Hong Kong (Hương Cảng)



Hương Cảng

Tên bài là Hương Cảng, nhưng tại đây Trung Tướng không kể tậptrung về Hương Cảng, China, mà về Thằng Mửa, một bạn thân Trung Tướng. Hehe thế mới tài.

Thằng Mửa dân gốc Hà Nội (aka Nụi). Pa nó thời Nội Chiến vào Nam đánh địch 196x, rồi mất-tích trỏng, đươngnhiên không phải liệtsĩ. Mửa thậmchí không nhớ tên pa nó, chỉ biết y họ Nguyễn. Mửa không họ Nguyễn, nó họ Phạm. Hehe thế mới tài.

Ma Mửa bầnnông gộc, hàng ngày chở cải-bắp, xuhào, cà-chua, vânvân, từ Gia Lâm Đông Anh Văn Điển sang Ba Đình Hoàn Kiếm Đống Đa (*1):


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Rồi chầuhẫu ngồi ké cửa ai-đó, bán rau nát đong xèng lẻ, suốt 30 năm 195x-198x, và sau nữa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhưng Mửa không bầnnông, nó tốtnghiệp Báchkhoa Hà Nội quãng đầu 198x, hạng ưu, rồi xuống Hải Phòng (aka Phồng) côngcán tại một Sở tầmcỡ (*2). Ở Phồng nó đã tậu được quả nhà riêng xinhxinh phố Quang Trung (*3).

Bỗng một đêm rất muộn hè 198x (x>6), Mửa rủ Trung Tướng bú ziệu, tiếtlộ nó sắp đi xa, tới một miền thămthẳm, rồi ôm Trung Tướng khóc huhuhu.

Trung Tướng chưởi nó, rằng vượt-biên sướng bỏ cụ, khóclóc đéo gì hehehe (*4).

Ảnh Bonus

(1) Chungcư quận Cửu Long Hương Cảng 198x, ướcmơ thằng Mửa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Mửa sẽ [đi xa] theo lối này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Một thuyền-cá hoáncải trọngtải 25-30 tấn, dài 12-15m, rộng 3-4m, có-thể cõng tận 200 người-thuyền già trẻ nhớn bé (mậtđộ 4 Lừa/m2), chạy lặclè lặclè ngàn kilômét qua bể Nam China, hẳn đáng để Mửa lolắng, và khóc huhuhu (*5).

(3) Đích đến của Mửa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đấy là Hương Cảng hehe, cách Phồng 800Km đường chim-bay. Nhưng đường Mửa chạy không ngắn quá vậy, nó phải lòngvòng lòngvòng tránh hỏalực bộđội đồngbào.

(4) Mửa sẽ được quầnchúng Hương Cảng, khi ý còn là thầndân Anh Quốc, đón như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(5) Và sẽ được tống vào đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhà-tù chăng? Không. Trại người-thuyền thôi (*6).

(6) Cuộc-sống nó sẽ tiếpdiễn, ngọtngào:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(7) Hai tầng giường nhấtđịnh sẽ không đủ chỗ bọn Mửa tọa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(8) Nhưng không sao, hai bữa cắn trong ngày của chúng sẽ do LHQ cungphụng, có cả nước-tím Cocacola:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(9) Mỗi giađình người-thuyền đồngbào Mửa sẽ sởhữu một ô-giường nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Child-abuse sẽ là chuyện lìutìu. Who cares?

(10) Cuộc-sống vẫn sẽ tiếpdiễn:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(11) Sinhhoạt đêm của bọn Mửa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Người-thuyền như Mửa, thựctế, chưa lúc nào cần bar, pub, club, dancing.

(12) Chúng cần món này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gì đấy? Đợi UNHCR tuyển chứ gì (*7).

(13) Tươnglai hứahẹn không tồi:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phúc cho những nhândân canđảm. Amen.

(13) Trại người-thuyền 200x:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(còn tiếp)

(@2011)

Comments

992 comments

Page:


QUANRE17
This comment has been removed by the author.


Nguyễn Tinh Tế

Nền Dân Chủ(DC) của bọn Mỹ Ngụy trước 75 là một nền DC non trẻ. Tuy chưa định hình gõ gệt nhưng cũng đủ xài.

Từ Quân Pháp hẳn tồn tại từ trước lúc cô Đại Bảo chưa từ chức. Đến thời cô Thiệu thì từ tử vưỡn còn lưu truyền gộng gãi.

Trên giấy tờ chính thức gọi là Quân Pháp hay Quốc Pháp gì gì anh biết đéo đao.

Quan trọng thời thởi là thời chiến, và, cách bọn Ngụy thực thi quân pháp í cũng khá dân chủ và tự do, gần như một nền dân chủ cộng hòa. Anh đéo thấy giáng giấp của một nền quân pháp vua chúa đặc thù ở trỏng.

Đéo như thời nhà nước pháp quyền sau này ra rả Tự Do DC mãi. Tự Do mới DC cái máo lồn anh đây nài.

Thế nên khẩu hiệu, đéo nói lên được cái gì cả.



pín

Giờ ta xem bọn bần nông đái cóng đc cái lồn gì nếu bị thu đất dcm :

Cần liu ý đất đây là đất đc phân để canh tác từ thời cải cách, đéo phải đât thổ cư cũng đéo phải của cụ kị chúng nó khai hoang, cái nài chúng phải nhớ ơn cô Cụ địt con mẹ, giờ tôi mới nhớ 1 con đang dc bọn phản động gọi điện tường thuật từ hiện trường kêu tên cô cụ, vì nhờ ơn cô cụ chúng mới có đất canh tác, kêu tên hóa ra cũng có lí của nó dcm.
Bần nông sẽ đc đền bù, hơn kém đc 50 triệu/ sào, mỗi con có vài sào thì dcm nhét túi sêm sêm 100 triệu cụ, khoản nài nhỏ, đéo bõ chua mép lồn. Cái ăn là đất dịch vụ, cái nài hai à nha dcm bắt chước giọng Gòn phát khà khà . khu đất dv nài nằm ở đường vào làng gốm ung thư phổi bát tràng.

Mỗi sao bị thu sẽ có 10m2 đất, liệt sĩ 20m, 1 suất đinh 4m, nhưng nhỏ nhất là 40m thế mới thú, cho ra tấm ra món dcm bần nông sướng nhé, tỷ như nhà mài có 1 sào 1 khẩu đéo có liệt sĩ bắn đòm thì đc nhận 40m2 . Vậy 40m đc nhiêu xiền, gúc thủ nhát :

Bán lô đất 40m2 ở khu đất dịch vụ liền kề Chiêm Mai, cổng Bát Tràng Hà Nội và đối diện KĐT Ecopark- mặt đường và vỉa hè 13m. Đất đã bốc thăm phân lô, tháng 6/2012 sẽ làm xong hạ tầng và nhận đất cùng sổ đỏ. Đầy đủ giấy tờ hợp lệ và sang tên người mua. Liên hệ: A. Toàn: 0936910102, giá 15.5triệu/m2.

Tóm lại bần nông mất đất trông cay nhưng cũng có cái đất làm vá xe, đại loại thế .

Địt mẹ anh đi mua diệu đã tý về tham luận tiếp khà khà



Nguyễn Tinh Tế

Hôm qua lướt lá cải mới xem xì liếp thái bọn Bần nông chốc mép vũ trang gậy gộc đá chai ăn thua đủ mới đám CAM mới khiên giáp lịu đạn mờ buồi nguồi đéo chiệu.

Đến cả cái miền Nam bỏn còn giải phóng được thì sá gì cái đám ô hộp nài địt cuôn mẹ.

Nhắc đến miền Nam anh lại dai dứt rai rứt khôn nguôi. Ngài ấy bọn Ngụy đéo buông cờ thua non thì giờ Gồng đã thành Nam Hàn hoặc Sin mẹ. Thái mới Mã là cái đầu buồi đầu buồi.

Địt cuôn cụ bọn Mỹ Ngụy phát nữa cho thông cuống hộng.



yamakuto

[si="6"]DCM đéo vá xe nổi anh Dái bò ơi, phải xây cái chòi để ở chứ ạ, xây chòi thì hết mẹ xèng dồi, lấy đâu mà mua cái máy bom nổ chậm?
Tóm lại, Bần nông lừa sẽ được tái bần cùng lần 2, đứa ở lại thì dặt dẹo đi hốt cứt, móc cống, osin, đứa nào bán đất thì càng sa đọa nhanh, vài bữa về Nụi làm tăng gánh nặng nhập cư hàng rong, gái điếm, trộm cướp
Nhà Dái ghẻ ở Nghệ giờ bị bốc trắng với đọ 300 trẹo thì DG có lo cho cả nhà "chuyển đổi cơ cấu nghề nghiệp" được không nhễ, nhớ là tính xem chi phí thực tế tái định cư sẽ ngốn bao nhiêu nhé DCM, chẳng ai muốn phơi mặt ăn hơi cay tiền dân đánh dân đâu DCM......[/si]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Ky yêu: Từ quân fáp anh jải nghĩa trong ngữ cảnh đó có lẽ là sai. Sin lỗi sin lỗi. Và cảm ơn anh Toét & anh Tướng.[/co][/si]



Anonymous

Zì zìa đơi gòi. Zì mệt quá bọn văncông cụt tai ạ, zưng Zì fải vầu chỉđạo chibộ chút hehe vì hôm nai là ngài Thượng-thọ Zì Bấthủ.



Nguyên Soái Giucop

[si="2"][co="#0000FF"] Con Chĩnh aka chuankhongcanchinh là con 2M khét tiếng đơi à? Địt mẹ, tưởng cóc vàng hoá ra nhái bén.

Cái đéo jì là hợp lòng dân ở đơi? Còn cái đéo jì là Diệm cũng cải cách guộng đất. Địt mẹ, con nài đúng là sản fẩm ưu tú của giáo dục dưới mái trường XHCN. Cô Cụ đã nhận ra sai lầm, ấu trĩ, nai con nài bảu khác có fải con nài vả vào mặt thần tượng ko? Dân là một lũ Lừa hiểu ko con đầu bò? Trên bảo sao dưới nó làm thế. Lãnh đạo mà nhiều kinh nghiệm thì đã khác.

Hôm nai Nguyên Soái rảnh jảng thế thôi. Ko hiểu được thì bốc cứt ăn vã đi![/co][/si]



Anonymous

Chữ Quân Pháp đó có đéo jì mà các cô bàn lâu nhể, hả bọn đầu bò?

Một câu tiếng Lừa gất quenthuộc có zùng chữ nài là câu "Quân Pháp Bất Vị Thân". Nghĩa là "Fápluật thì đéo kiềng guột-thịt".

Chữ "Quân Pháp" ở đây được zùng mới nghĩa "Fápluật".

Nhiều bọn jàhói nói câu đó đúng-ga fải là "Công Pháp Bất Vị Thân". Nhẽ câu nài ga-đời muộn 19xx, bởi Lừa, để tránh chữ Quân nghe gất là Fản Ông Cụ, chứ từ xưa thì đéo ai nói thế hehe. Quân (Vua) fải là Công, và Công cũng chính là Quân, thế mới tài.



Nguyên Soái Giucop

Nhắc đến miền Nam anh lại dai dứt rai rứt khôn nguôi. Ngài ấy bọn Ngụy đéo buông cờ thua non thì giờ Gồng đã thành Nam Hàn hoặc Sin mẹ. Thái mới Mã là cái đầu buồi đầu buồi. (@ Con Tế ngẫn)

[si="6"][co="#0000FF"] Con nài làm Nguyên Soái thất vọng quá! Học Sử như vầy à? Địt mẹ, cộng sản noá vây tứ fía có chống được cứt. Chại vãi cả cứt non còn kêu cái jì? Mà còn VNCH cũng vầy thôi. Địt mẹ, quan toàn lũ tham và bất tài; dân thì lười nhác, chỉ rình rình là xúc mang về nhà hehe có bằng Hàn, Sinh cái đít, địt mẹ.[/co][/si]



Anonymous

@con Cốp

Con Chỉnh Đạibàng Mặt Lợn nói đúng gòi đó.

Trong Nam, thời của tên Ngụy Quyền Ziệm Ngô Đình, cũng từng có Cải Cách Guộng Đất.

Cải Cách của cô Ziệm ziễn ga sau cảicách của Ông Cụ, được đám trungnông fúnông ủnghộ, zưng lại bị đám bầnnông sođo mới Bắc Kỳ, và cho là cô Ziệm chỉ làm lợi cho Bọn Nhà Jầu hehe, chứ đéo-thể bằng Ông Cụ.

Và hehe, zân vùng "jảiphóng" ở Nam Kỳ, aka Bần Nông Chốc Đít, đi theo Ông Cụ 195x-196x-197x cũng chính vì con bài-tẩy đó của cụ củ: Người Cầy Có Guộng.

Thế mới gọi là Lừa. Lừa thì làm đéo jì có quà. Cho chết cụ chúng-mài đi.

Chúng cứ tưởng được chia mỗi thằng mấy sào guộng như thế thì đời chúng tứckhắc được lên thiênđàng hehe.

Các cô nên nhớ, ngai cả ở Tây Nam Bộ, quê em Ky, cũng có CCRĐ, zưng đéo fải của cô Ziệm nha hehe, mà của Ông Cụ.

Thế mới tài. Thế mới có nhiều Bần Nông ăn quả bả mà bám đít cô Zuẩn.



Rốt

Happy Birthday Zì nè!
[im]http://files.myopera.com/angels2cream/blog/happy_birthday_resized_for.jpg[/im]



TIEUTHITHI-TIEUTHITHI-TIEUTHITHI

Chúc mừng Sinh nhật Zì yêu , chúc Zì mạnh khỏe càng jà càng lắm lộc, đông xèng nhiều vện [(o)] chưởi càng ngày càng ngoa hehe



Rốt

Hôm qua Rốt thắc mắc sao tự nhiên cam giao thông đông bất thường, hôm nay thấy bài này:
tien_phat_giao_thong



Rốt

Saigon mưa mát quá!!! Năm nay mưa sớm...



Anonymous

Nói đéo jì thì nói, Cải Cách Guộng Đất là con-bài quantrọng nhất để Ông Cụ thufục được lòng-zân Bắc Kỳ (most nhânzân bầnnông).

Không có CCRĐ, thì bầnnông vưỡn kínhquý vợchồng cô Bảo Đại lắm. Các cô nên nhớ, Khổng Đạo đã thấm vầu đầulâu Lừa cả ngàn năm, và không zễ jì tẩy được trong chỉ vài năm.

Thời đó, Ông Cụ đã tính mời vợ cô Bảo Đại vầu nộicác (kiểu như cô Zoan fó-chủtịch ý), khi cô Đại chuồn qua Tai.

Thế gòi đùng fát Ông Cụ mót được quả CCRĐ từ Tào, thế là cụ củ ápzụng luôn và ngai, đéo quantâm đến anyone nữa hehe.

Kếtquả mỹmãn. Lừa thích nhất được cắn mà đéo mất xèng. Tựzưng thằng khố-thủng 10 đời hót cứt được chia 2 sào guộng, làm đéo jì mả chả coi Ông Cụ bằng Thánh, thậmchí hơn cả Thánh.

Nên vụ cụ củ jả-vờ chùi mắt nhận sai sau CCRĐ là bốláo tuyệtđối đấy. Cụ củ đang sướng bỏ mẹ, khóclóc cái buồi jì.



Anonymous

Hehe Zì thành 2 vàngson Gốt Yêu mới Thi Cồi Yêu nha các em. Đươngnhiên Zì thành luôn cả các em đã chúc Zì từ trưa hehe như em Ly Yêu, em Ky Yêu.., gòi cả các bọn bựa khác như mụ Toét, con Tế, con Zòi, con Thiền Đẹp..



Nguyễn Tinh Tế

Con Cốp nài tin tin mờ còn húng chó nhẩy? Thẩm cồng con 2M như buỗi mờ còn nỏ mồm.

Ai tham gia quán đủ lâu đều biết cồng con 2M chưởi bọn Mĩ Ngụy 1 thì chưởi bọn cờ đỏ sao vàng 10. Đã thế còn bật anh nhặng cả lên chỉ vì hóng mấy tờ giấy súc như ANND mới Cam Gồng rằng ăn của đút ở đâi là một mặc định mẹ.

Lần sau nhớ vác thêm bao muối I Ốt ăn khan khi gõ phiếm nha con nài Địt cuôn mẹ. Anh đương bịnh cũng phải lết cái thân chó vầu múa phiếm hầu mài thì lủ mé phước bải đời nhà mài chớ có tự ái nha con gẳm mặt chó. He he.



Rốt

Tế bịnh làm sao? Chúc mau khỏe nha [*]



pín

Tiếp tục tham luận về bần nông răng vẩu mất đất bởi ê cô pác dcm lũ văn công chốc mép :
Vậy là bần nông Văn giang con nọ bù con kia mỗi con suýt soát 1 tỷ cụ, nhe he he thì to chứ tiền vào tai bần nông, như anh đã tham luận đâu đó, chỉ làm hại chúng thôi, tiền mà lại làm hại ? ha ha đúng vậy thế mới tài khà khà . anh quai lại sao !!!
Ngoài số tiền tươi đc nhận và đất dịch vụ ( mà đất dv nài chắc đéo đã bán đc, dcm chúng rao giá đó chứ giờ buồi ai còn tiền mà phi vào đó ?) thì đất bần nông đang ở cũng đc lên đời từ khu ê cô pác, ở quê thì mỗi nhà thường vài tram đến vài nghìn mét, địt mẹ đủ cả nhà ngói cây mít chuồng chao ao nuôi sằn sắt, ví như đang 100 triệu cả nhà cả vườn thì giờ 10 tỷ, đại loại thế !!!
Bọn ê cô phải xây 1 đường từ chân cầu Thanh trì đi tt Hưng yên, thế là lại kéo đc 1 cơ số nhà lên giá, rồi xây đường cao tốc Nụi Phòng địt phò qua đó, lại lên giá tiếp, địt mẹ sợ sợ là , đéo thèm kể đến chúng phải xây trường học siêu thị công viên, vì bần nông đấm buồi vào những thứ đó.
Vậy sao 1 số bần nông vẫn bật, trong khi nơi khác mơ có 1 ê cô pác về ruộng chúng mà đéo đc ? địt mẹ thế mới lạ !!!



Anonymous

Jờ con nầu muốn mần cáchmạng tiếmquyền ở Lừa, thì fải học trò của Ông Cụ.

Chứ hôhào zânchủ mới côngbình cái đầu buồi Zì đây nài. Có chó nó thèm nghe.

Cứ hứa trắng mẹ luôn, gầng khi cáchmạng thànhcông sẽ chia cho mỗi bầnnông 50m2 đất mặt-đường. Thằng jầujầu sởhĩu quá 500m2 guộng/đất thì hehe tịchthu luôn để chia cho 10 thằng nghèonghèo.

Đéo mẹ nghe thế mà Lừa không sướng nổi mẹ cả mụn bẹn mới lạ.



Nguyễn Tinh Tế

Anh cảm từ tối qua giờ chuyển nặng. Không biết he he qua khỏi tối nai hông.

Nếu sáng mai anh hông vô gõ phiếm, hãi đốt tặng cho anh một bài tình ca em thích nhất nha em. He he.

Một bảng tuần hoàn Men Đê LÊ Ếp in mào hai mặt, một giàn mái tính có hột nhơn i7, một cây đờn ghita. Bằng vàng mã, dĩ nhiên. Thế thôi em iu. He he.

Đùa tí anh vửa uống thuốc nên phải đi ngất sớm đơi. Chương trềnh đong gái trên Beo Thốt tối nai mới chưởi nhao mới đám nhi đồng thối tai như con Cốp xem như đổ sông đổ bể.

Cám ơn em iu lần nữa.



Rốt

@ Tế: Một bản tình ca à? Nè thì đốt sớm cho nhẹ nhõm hihi...
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Y8HOfcYWZoo&ob=av2e]



pín

Tiếp tham luần tiền bán đất với bần nông chốc mép dcm :
Bần nông vừa bán đất nhiền phát biết ngay dcm thế mới tài, thường thì có 1 tỷ cụ thì làm cái xe mái xịn nhất, SH @ dcm, thế là toi 350tr cụ. Việcduy nhất là sángphóng ra quán lòng lợn, uống diệu ngắm xe, ngồi phóng về lao lao rửa rửa, thi thoảng làm chầu bia ôm, mua thêm vài thứ đầu đĩa giàn, sửa cái nhà , mua bộ cửa lim, là dcm hết nhẵn, ấy thế còn mai, diệu vào phóng xe tít mít, bần nông mà, biết lồn gì luật giao thông, đâm búp phát thì dcm 1 tỷ cụ đi nhanh như rủa đít .
Bần nông thì đánh bạc mới vô địch, đám cưới nào cũng xóc đĩa đêm, chính quyền làm ngơ, cưới mà luật lá cái đầu buồi gì !!!
Bần nông bán đất thì lập tức có vài anh em xương máu ngai, rủ nhao đi nhậu vài bữa, rồi vào nhà bạn chơi, tiện thể có đám 2 cây rút xì hay xóc đĩa thì làm 1 chân 1 nghin hai nghìn cho vui khà khà , biết đéo đâu cả hội đó chỉ có 1 nghề là bạc bịp và bần nông là ông gà, đéo mang tiền có bạn cho vai ngay, đánh thoải mái ko phải nghĩ, chơi rút xì thì bài bần nông đồng hoa thì bài nó tứ quý thế mới tài, chỉ 1 tháng 2 tháng là bần nông lại về cái máng lợn sứt. Ấy nhưng lại đc lạc thú mở bát khà khà .
bần nông xây nhà mới kì tài, có tiền bán đất xây nhà 3 tầng vửa xây vửa mua xe vửa nhậu, cho đến khi sạch bách tiền mà cửa sổ vẫn chưa có khà khà thế mới tài.
Bần nông đéo có quà dcm , chúng chỉ cần cái thước ngắm đặc biệt nhọn nhọn giữa 2 chân ông chao cái, chấm hết.
Gọi là cái lồn chao khà khà



MADONNALILY - MADONNALILY

Hehe lão BOM cướp khách của ông Sành thô vãi Hoàng@ Fa
------------------
Nhìn thấy còm này từ chiều mà giờ Ly mới có dịp tán cồng.

Vẫn hiểu là Fa tếu táo vui vui thôi, nhưng Ly vẫn thấy sao sao đó, cảm giác hơi nặng nề.

Ly thì chỉ nghĩ đơn giản Zì đang muốn dần dần đưa hoạt động của quán về một mối thống nhất, ổn định thôi mà.

Và hơn nữa, nếu mọi người sinh hoạt bên PT với tư cách Bựa viên đang tham gia quán Bựa, thì việc chuyển sang sinh hoạt trong room do Zì lập ra là hợp lẽ mà.

Có lẽ thời gian vừa qua phải lo set nhiều thứ cho quán mới, nên Zì chưa bao quát hết mọi nhánh được. Giờ thấy nhu cầu voice chat của Bựa viên là đáng lưu ý, nên Zì bắt đầu quan tâm đến nó thôi.

Đấy có thể cũng là cái tâm và chủ trương, định hướng của chủ quán. Còn tham gia room nào, các bựa viên vẫn toàn quyền tự quyết định lựa chọn của mình mà. Nếu các bựa không muốn tham gia room của Zì, thì Zì cũng "cướp" khách vào mắt, hehe.

Coi như Zì với Bắp Ngô mang đến cho các Bựa thêm một sự lựa chọn vậy.
-------------------------------
@ Zì:

Tất nhiên Ly cũng muốn nói với Zì điều này. Nếu thực sự chủ trương của Zì về việc kêu gọi bựa viên tham gia PT room của Zì đúng như Ly hiểu, thì Zì nên tự mình truyền đạt thì sẽ fair hơn, đàng hoàng hơn, danh chính ngôn thuận hơn là phải mượn lời vàng son.

Ly nghĩ sao nói thế. Mong Zì và mọi người đừng giận nếu có gì đụng chạm.



pín

[im]http://www.tin247.com/tienphong/080825194758-989-796.jpg[/im]


Con Ê cô pác xong thì trông nhá nhá thế nài, địt mẹ như Tai , thế nhưng bần nông đéo ưng , vì bần nông cần đéo dcm, bần nông ăn ốc mò dưới ao, diệu nhà nấu, địt trên chõng tre, và ngủ có ông cóc nghiến răng dưới ngậm gường !!!
địt mẹ bần nông, hết tham luận .



Chương Dũng
This comment has been removed by the author.


Anonymous

@em Ly Yêu

Hehe cái bon-tốc đó có fải của Zì đâu. Đó là của thằng Búa Tạ biếu Zì, sau đó thì Bắp Ngô có sángkiến fáttriển nó thành Bon Tốc chínhthức của Quán Bựa. Zì đồng-ý luôn và ngai.

Jờ Bắp Ngô là tổngquản ở đó. Mọi ýtưởng & điềuhành thuộc về em ẻm. Còn thằng Búa Tạ sẽ thithoảng ngónghiêng về kỹthuật thôi.

Khi nầu Bắp Ngô cho Zì vầu đó chơi, thì Zì mới được vầu hehe. Thế mới tài.



Anonymous

Chết cười mới con Trương Zũng, chắc là Bựa Mới hả.

Biên cồng đéo jì mà cốpbết luôn cả cái câu nhắc "Đặt cỡ & mầu chữ:" hahaha



QUANRE17

Đcm..tham luân thế là đủ rổi,mời anh pín vào ngai bon-tóc chủ trì cuộc diệu đêm.tôi cũng có tem thần địt giông anh rồi, dm.. thế mới tài, khà khà.



MADONNALILY - MADONNALILY

@ Zì:

Tks Zì đã giải thích rõ ràng. Nếu không Ly e ngại sẽ không chỉ có Fa nửa đùa nửa thật đâu, mà sẽ không loại trừ khả năng cả những người khác cũng sẽ hiểu như ý Fa nói, nhất là trong bối cảnh Zì đã từng có lời càm ràm mr Sành hôm trước. Có điều có người nói ra, có người không mà thôi.

Ly chưa từng và sẽ không tham gia chơi bên PT, nên room của ai Ly không care.

Ly quý Zì, quý quán, quý mọi người nên muốn tất cả cùng hiểu cho rõ ràng, thoải mái, nhẹ nhàng thôi.

Nếu Ly là Zì, Ly cám ơn Ly đã hỏi để có cơ hội nói rõ câu chuyện này, hehe.



Anonymous

@em Ly Yêu hihi

Thực-ga cái bontốc Asinero đó có từ trước cái bontốc Bựa zo con Sành Lan Nhựa lập. Zưng vì chả có ai mở room, nên ổng cứ closed hoài. Cho đến khi con Sành mở Bựa, thì bọn Bựa mới chại qua bển để chơi, vì bontốc của con Sành open suốt ngài. Đó đã là nhucầu chínhđáng và nên ủnghộ.

Zưng zù bọn Bựa sinhhoạt ở bontốc nầu, mà lười vầu Quán Bựa xịn biên thamluận bằng text, là Zì cũng không vừa-lòng. Zì mở Quán có fải để các cô chỉ ngồi nổ mới nhao jiết thờijan đâu?

Voice bên Bontốc như zắm-thoảng-mây-bai ý, nói xong gòi quên, và chỉ được nghe vầu đúng thờiđiểm fátngôn. Vậy, Bontốc chỉ nên làm nơi vuivẻ nhóm-họp ziệu-chè bùkhú, và/hoặc triềnđạt các thôngtin "nóng" kiểu rumor.

Còn text ở Quán mới có játrị zài-lâu. Bọn Bựa có-thể đọc bấtcứ lúc nầu, chứ không cần fải chờ trúng lúc tácjả biên.

Và nếu các text có sức-hút, thì Quán Bựa mới có sức-hút.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Con Tế ngẫn: Tintin và đĩ đực vừa thôi con nài. Chớ trềnh con nài còn non lắm. Đéo mẹ, bảu hacker & HVA jì đó mà lộ mẹ cả hàng, nói thì jọng chã dớt, Nguyên Soái ngứa đít điếu chiệu nổi.

Chịu khó nằm nghỉ, tránh singhĩ nhều, Nguyên Soái thương mài lắm![/co][/si]



Phiên Phiên Phá Điền

a hômnai sinhnhựt Lão Bựa à? sáng giờ cứ bănkhoăn trínhxác là hômqua hai hômnai hehe.

trúcmầng trúcmầng.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Nguyên Soái ủng hộ anh Tướng mở quán dư thế nài.

Bon-tốc ban đầu các con Bựa chưa nghe jọng nhau thái thích thôi, sau rồi tự khắc nhàm. Chưa kể nó còn vô khối bất lợi: fải nói, ảnh hưởng đến người khác nếu đang ở cơ quan hoặc đông người, fải ready có mic và headphone, fải có mặt đúng lúc, vươn vươn.

Còn quán quản có chủ đề hai, cồng chất tức khắc kéo đến lũ lượt ngai. Từ từ khoai mới dừ khàkhà.[/co][/si]



Địa Tặc Tinh

Anh Pín có quả tham luận về bần nông hay quá, tôi mạn phép cóp bết sang nhà lão Đông A:

http://donga01.blogspot.com/2012/04/chuyen-cuong-che-at-o-van-giang.html?showComment=1335457906684#c3678438926916369752



Lucky

Búa Tạ tặng Zì room Asineroshitbox ,các bựa mới đéo hiểu "Asinero" là giề ? Thì đây

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RTcm6UISIi8]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=OcCNqfFFTSA&feature=related]



minhhuong

[si="6"]Em nghe Trung Tướng với lão Nguyên Soái Giucop phân tích về text với voice mà thật, như 2 bố nhà quê đi chậm với thời đại. 2 bố dẹp mẹ nó sang 1 bên luôn và ngay.
Chi bộ nghe em phân tích này:

1) Khi chuẩn bị các chiến dịch tuyên truyền, công cụ của nó:
- Text: Tờ rơi, báo giấy
- Radio - loa phường: âm thanh
- Truyền hình: video
- truyền tai tới tai

Thời nay, radio hoặc truyền hình nào cũng có 1 website cập nhập lưu trữ các chương trình thu âm lại, tương tác với 1 hệ thống comments bằng text.

Các tờ báo điện tử cũng đéo thoát nổi xu hướng này.

Địt mẹ, nghe lão Nguyên soái bi bô về việc phải vào đúng thời điểm thằng nói với lời nói gió bay mà lộn mẹ nó ruột. Thế đéo biết thu âm là 1 dạng lưu trữ à? Và cách lưu trữ này thì đứa nào muốn vào nghe, nghe đi nghe lại nhiêu lần chả được. Và tương tác với file lưu trữ âm thanh or hình ảnh thời nay luôn là 1 nơi mở rộng tham luận bằng text.

Mở mẹ nó trang của bọn VOA ra mà xem đi, các chương trình được thu âm lưu trữ, và để mở rộng các bình luận bằng text của everyone thì chúng nối thẳng sang trang Facebook của nó.
Và chi bộ có hình dung nổi lượng người tham gia theo dõi và comment text trên các website của 1 tờ báo điện tử or 1 radio nó lớn thế nào ko.

2) Địt mẹ chi bộ dỏng tai lên nghe kế hoạch em dự kiến dành cho Paltalk Quán Bựa đây:
Em sẽ chuyển thử 1 số bài tổng hợp nhời lão Bựa mà em đã tổng hợp trên lốc Bắp Ngô sang file âm thanh theo những đoạn ngắn. Thậm chí có thể là mẩu chuyện ngắn bất kỳ của lão Bựa từng đăng ở quán cũ v..v. Thậm chí là 1 vụ tranh luận thú vị nào đó giữa lão Bựa với bựa viên ...:
- Thứ nhất là lưu trữ trên trang Quan-Bua thử nghiệm
- Hai là sẽ phát thanh ra rả trên room paltalk vào 1 số thời điểm trong ngày. Địt mẹ khác đéo gì Ông Cụ bắt cả lũ nghe loa phường hàng ngài, phỏng ạ, hị hị hị. Tất nhiên, chương trình này có thể tiến hành theo kiểu "nhạc theo yêu cầu" của lũ Bựa.

Ngoài tính chất tuyên truyền PR ra, nó còn mang ý nghĩa khác: sách truyện nổi tiếng thường được chuyển thành phim, phỏng ạ?


3) Hiện nay PT Quán Bựa đã phát triển tới giai đoạn mới, là lập chương trình chủ đề cụ thể, phương pháp tranh luận cũng đang từng bước hình thành, các chương trình này đều được thu âm và sẽ được edit giống hệt 1 đài radio luôn. Hiện nay chỉ còn thiếu đúng 1 tương tác với text, và việc chậm trễ này là do em ngồi chờ Trung Tướng cho quyền bốt bài trên quán bựa thử nghiệm. Tất cả mọi người tham gia PT đều rất sốt ruột chờ đợi 1 nơi để mở rộng các chương trình đã bàn luận bằng comment text.



Lão Nguyên Soái nhà quê nếu cóc nhìn vào thời đại này đang ở đâu rồi thì kiên kiến cái miệng đi. Ngậm luôn đi thì càng tốt.

Ngồi ở thời điện tử mà chỉ xài mỗi đồ đá là thế đéo.

Địt mẹ chứ, Trung Tướng để đấy em. [/si]



Khoai

Nên vụ cụ củ jả-vờ chùi mắt nhận sai sau CCRĐ là bốláo tuyệtđối đấy. Cụ củ đang sướng bỏ mẹ, khóclóc cái buồi jì. @Cô Hai

Đùmá cô chớ ngu thì nó cũng vưavửa thôi chớ đùmá cô.

Đùmá cái lỗtai cô chưabaojờ nghe "Vui sao nướcmắt lại chào" à?

Đùmá chào nướcmắt thì fải lấy khăn để sẵn chong túi chấm chớ đùmá cô jảvờ cái đéo.



Anonymous

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8VaAlT69cNY&feature=player_embedded#]



Lý Toét

Em Ky, em vui tính thật đấy

Em vẫn cho là chữ Quân Pháp đi chung với chữ Cộng Hòa là khập khiễng vì một chữ là Tàu một chữ là Tây.

Cả 2 chữ ấy đều là chữ Tàu. Mới lại bọn học sĩ thời đó như Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Văn Tố, Hoàng Xuân Hãn etc tuy thiếu mưu lược nhưng có thừa chữ trong bụng để biên chuẩn.

Chữ Cộng Hòa (Gong He) có từ lâu lắm rồi, đại khái 2 ông đại thần cùng chấp chính. Chữ Cộng Hòa đã có tuổi thọ trên 2 ngàn năm rồi, rất lâu so với chữ Republic.

Chữ Republic nghĩa là Không Vua cũng có nghĩa là Cộng Hòa. Nước Cộng hòa Ái Nhĩ Lan thì không có Vua, còn nước Bắc Ái Nhĩ Lan của anh Pín Nghé thì không có cộng hòa.



Lý Toét

Cải cách ruộng đất là gì

Cải cách ruộng đất không phải là phát minh của chế độ cộng sản. Trong lịch sử, những cuộc thay đổi phương thức sản xuất đồng thời với việc cải cách ruộng đất. Theo khái niệm này, CCRD có vai trò kích thích sản xuất nông nghiệp, phá bỏ những kìm hãm trước đó.

Chế độ Phong kiến là một sự tiến bộ vượt bậc so với chế độ nô lệ. Thay vì thu hết sản phẩm do nô lệ làm ra, chế độ phong kiến đã giao đất cho nông nô toàn quyền sử dụng và chỉ thu địa tô theo định mức tùy theo phẩm chất của thửa đất. Quyền sở hữu vẫn thuộc về Lãnh chúa, Nông nô có quyền canh tác, thu hoạch và bán sản ra chợ nhưng không có quyền định đoạt tức là Lãnh chúa có thể lấy lại bất kỳ lúc nào. Thấy giống quan hệ Bê – Bần nông chưa.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Khà khà, thủ trưởng uy nghi và diễm lệ của bọn gặm mạt lòn đai goài bai nài.

Thủ trưởng khen con Bịch-Đăng aka Chân-Zòi tham lụn tốt, thủ trưởng ưng. Dưng con nài viết lê thê không xuống zòng, thủ trưởng chê.

Thủ trưởng cũng zả nhời con nài, tại sao thủ trưởng lại đặt cái sườn mà cỏn kêu là để trả lời còn khó hơn làm luận án tiến-sị khà khà. Đái cô thái chưa, đấy chỉ là vài câu hỏi mang tính chất chung chung của một kẻ ngoại đạo như thủ trưởng chứ chưa phải là chuyên sâu zì mà đã kêu vại. Các cô quen thói Lừa mẹ nó òi, toàn nói vo, cãi nhao cho sướng miệng, nghĩ theo cảm tính.

He he đcm, mang tiếng tòn bọn lớn tuỏi cả rồi mà vào quán bựa cãi nhao ỏm tỏi một hồi đéo biết mình đang dùng thước đo nào cho những điều mình nói, thì khác đéo zì con Tế tin tin chém zó ngoài cafe vỉa hè. Cũng đồng ý là lên quán tham luận zao lưu xả chét, dưng khi cãi nhao thì nên chầm chậm lại xem mình đang nói cái đéo zìa, chứ cứ cãi cảm tính lấy được thì về ăn máu-lợn đi là vừa khà khà.

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]

Để lấy thí zụ, thủ trưởng phân tích lại một ý cuộc cãi nhao giữa con Đóc với Đà Điểu.

Con Đà Điểu bảo: đền thế thấp quá, chó nó chịu --> trước khi nói "thấp quá" thì phải đưa ra được ngưỡng nào mà người ta xem là "Vừa"

Con Đóc lại bảo: địt mẹ bê đền vại roài, đéo chiệu theo nên Bê mới tát tai. He he địt còn mẹ, cái "đền vại roài" của Bê là dựa trên cơ sở mô? Phải chứng minh là cơ sở đó hợp lý thì việc dân đéo nghe bị tát tai mới hợp lý.

Đại loại vại, thủ trưởng zại cho bọn gẳm cách tư duy duy lý, khoa học. Nói cái zì cũng phải có cơ sở, có con số, khảo sát, bằng chứng, thống kê vươn vươn, chứ đéo phải nói cho vui đao.

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[/co][/si]
[si="5"][co="#cc0066"]
Mà cũng nói đến chuyện nài, thủ trưởng thường chết cười mới bọn lỗ đít lỪa phản biện Bê mà đéo bao zờ có nghiên cứu khảo sát, với số liệu thống kê cụ thể. Cứ toàn hóng hớt qua lá cải roài thì đài phản động xong rồi biên phản biện. Thử hỏi bai zờ trong số bọn chuyên phản biện Bê hai là chuyên Bưng Bô Bê, có bao nhiêu con thực sự làm một khảo sát, thống kê cho điều mình nói chưa? Điệt còn mẹ, "Chó còn có cứt mà ăn nhưng Lừa chúng mài cứt cũng đéo đến mòm đao" (Phan Khôi)

Lừa sẽ còn mạt vân hoài, phe bưng bô Bê thì đéo nói òi. Phe dám bật Bê thì cũng bật như quặc. Chao ôi, quả là thời buổi Nhưn Tài Như Lá Mùa Thu, đcm nản gất
[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Khà khà nhiền xuống zưới cũng thái buồn cười với bác Lý Toét. Nhà bác nài gõ hai, tôi mà thừa hơi như bác thì tôi để tôi thổi bong bóng ca-pốt chơi còn hơn là đi zảng zải chữ nghĩa thánh hiền cho những con Mạt Lòn Mái Khám. Địt còn mẹ, mái cao ca zao tục ngữ phổ thông nó còn chưa thuộc, còn đi nổ choang choác choang choác. Bai zờ bác đem tên tuổi bọn La Sơn Yên Hồ ra zảng, cỏn hiều được chang?
[/co][/si]



Ông già lẩm cẩm

Há há há,
Lọ mọ mãi dồi anh cũng lại lạc vầu nhà tên Ma Xó.
Đứng là đi đâu dồi cũng lại lộn về bần!
Há há há!



Lý Toét

Zéo Hoánh,

Tớ gõ bâng quơ như là người ta thủi ca pốt vậy.

Tới giờ bú thuốc, tý tớ quay lại.



Lý Toét

Câu chuyện Kưỡng chế thi công cho Ê kô bác,

Các Bựa ở đây chả phải bàn suông cho sướng miệng. Ủng hộ hay không đều có lý của nó. Tuy nhiên, cần tìm hiểu thông tin càng gần với sự thực càng tốt.

Chỉ là, liên hệ với bản thân trong hoàn cảnh đó thì xử trí thế lào. Dửng dưng mới Nhà hàng xóm cháy thì sẽ có lúc nó cháy tại nhà mình.

Quan điểm của tớ vẫn là: Việc chó gì phải binh hùng tướng mạnh cưỡng chế, chỉ cần tờ A4 cộng mới thủ đoạn của ông Cụ và bè lũ như đã từng làm trong quá khứ. Cả miền Nam còn "cưỡng chế" được, sá gì ba cái Thôn bửn rải rác ở 3 xã.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Khà khà để thài lai tí chuyện CCRĐ với bác Toét nầu.

điệt còn mẹ, Lừa thì ngu ngẩn đéo ai bằng, Bê nói cái quặc chi cũng nghe. Anh Cụ sin lõi về vụ CCRĐ, sửa sai nài nọ dưng có zả lại ruông đất cho bọn địa chủ hông? Khà khà roài thì sao đó, con cái bọn địa chủ có được làm người zở nhại hông? Hai là vẫn bị đì cho đến mức nếu không có ý chí (và có lẽ lòng căm thù nên phải sống) thì bỏn đã chết ngỏm hết mẹ nó òi.

Dưng địt còn mẹ, đời thế mới tài, đám con cháu địa chủ sau ccrd thì đi móc cống để sống dưng lần hồi thế đéo nầu sao nài bỏn lại thành kỉ thành nhân cả. Đúng là quý tộc phải theo zòng zõi. Còn bọn bần nông móc cống được 3 sào ruộng ăn cướp, lần hồi một hồi lại vẫn zở về mần bần nông.

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Khà khà mà đau nhất thời CCRĐ là bọn được xem là Địa Chủ thân Kach Mệnh. Địt còn mẹ, thời kì đào khi Anh Cụ đang bốc phét mới chim gái trên Pác Bó, thì bọn hoạt động CM dưới xuôi đéo rúc váy hoặc là đi ăn cắp của bọn địa chủ thì lấy lòn ra mà sống.

Khà khà, dưng khi đội về, thì bọn Địa Chủ thân KM nài cũng đi bàng đít hết. Cái nài được viết khá hai trong Thời Của Thánh Thần qua hình tượng nhân vật ông bố làm tình báo có KM, roài thì khi đội về, đội cũng mần thịt luôn. Mà thực tế, anh biết là chuyện có thật như thế, và còn khốc liệt hơn nhiều. Kể lại buồi nguồi quá.

À, mà ngoài CCRĐ còn có Cải Tạo Tư Sản nữa. Địt còn mẹ, đéo bao zờ thấy Bê ư ử zì về vụ zả lại hai sửa sai nào đó cho bọn bị tịch thu hết nhà cửa, công xưởng thời cải tạo tư sản. Ông chú nhà anh, thời thởi zám-đóc nhà máy ABC, có căn biệt thự to đoành ở phố XYZ nằm ở khu phố Phớp. Bị lấy sạch, chia lại cho nhõn một góc 30m2 cho cả za đình 7 mạng chui rúc, vui phết, đcm.

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Mà lại lạ là, bọn chại loạn 75 sao nài được làm thủ tục nhận lại nhà cửa (nếu có đủ zấy tờ) sót lại ở Gồng. Nhẽ hồi đó Bê muốn làm lành mới bọn đế-cuốc nên xuống nước vại.

Còn bọn tư-sản, địa-chủ ngoài bắc thì mạt kiếp, đéo được thí lại cái lòn zìa. Còn bị đì cho hết đường sống luôn, he he, đcm thời thế đảo điên chó má, hai hai

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Khà khà, thoai, thủ trưởng chẩu đai. Nói leo chuyện phản động, bị con Đóc báo bê như chơi. Đcm, zờ đai thân cửu vạn, anh sin cuộc sống bềnh yên bềnh yên khà khà
[/co][/si]



Unknown

Ở Nụi còn đủ jái-tờ cùng đòi được nhà đới, tôi bít vài trường-hợp. Tất-nhiên xiền bôi-trơn khơ khớ, cả cho cò lẫn cho hội đương chiếm nhà mềnh

Dưng khốn-nạn ở chỗ xưa xửa đa-fừn bị dụ biên thơ hiến nhà cho B thui, đòi thế đéo, khà khà



DG

Nhiền tham luận của con Già đểu theo lối con gà nó đẻ ra 2 cái trứng, 2 cái trứng lại nở ra 2 con gà, lại trứng, lại gà khà khà tộ sư cậu lạy mẹ con Già cho nhanh.

Con nài nhẽ ngoài năng lực buôn sa lông, cậu khuyên nên buôn thêm đậu phụ cho hoành hế hế!



DG

"Quan điểm của tớ vẫn là: Việc chó gì phải binh hùng tướng mạnh cưỡng chế, chỉ cần tờ A4 cộng mới thủ đoạn của ông Cụ và bè lũ như đã từng làm trong quá khứ. Cả miền Nam còn "cưỡng chế" được, sá gì ba cái Thôn bửn rải rác ở 3 xã." @ Toét.

Con nài đúng là nhà văn chân chính khà khà cậu yêu!



Mr. Tran

Theo tôi vướn đề tái định cư ở ta vưỡn dư buồi ở chỗ là đéo "bền vững". Dùng ngôn ngữ thời thượng tý khà khà.

Vì ném mẹ 1 cục tiền cho bà con. Được tiền thì ai cũng vui rồi, đã hẳn. Nhưng thu hết mẹ ruộng, đéo có kế sinh nhai thì rùi chả mấy mà tèo. Lại đổ đốn, hư hỏng hết cả.



Tham luận của anh Bín oằn chuẩn, tôi ưng. Dưng anh viết mới cả nói khác nhau nhể. Vui vui là khà khà



Lý Toét

Cải cách ruộng đất được tiến hành có thủ tục chứ không tùy tiện

Tổ chức thực hiện cuộc Cải cách ruộng đất đã được thông qua tại Đại hội II đảng Lao động trước khi trình Chính sách Giảm tô và Cải cách ruộng đất cho Thường vụ Quốc hội I xem xét. Do tính chất tích cực của CCRĐ trong lịch sử nhân loại nên Chính sách đễ dàng được Quốc hội khóa I thông qua.

CCRD ở miền nam do Việt Minh tiến hành đồng thời với chiến dịch giảm tô ở miền Bắc khoảng năm 1952. Cách làm là tịch thu ruộng đất mà không thể xét xử tại vùng do VM kiểm soát, rồi chia cho tá điền để lôi kéo tá điền về phía VM. Việc này cô Lê Kiên Thành đã khéo léo nhắc công lao của cha cô ấy đã “không sai lầm” gây ra đổ máu khi tiến hành CCRD ở miền Nam. Đúng sai ra sao sẽ nói ở phần kế tiếp.



pín

tự thân nó đéo fair thì dân nó phản ứng, bài toán hài hòa lợi ích 3 nhà ( nhà nông, nhà nước, nhà đầu tư) thực ra kg hề đơn giản tí nào, nhưng giải pháp dùng cưỡng chế mạnh đôi khi lại effe ngược mà Bê phải cân nhắc kỹ

@ anh Già đéo đều :

trong vụ ê cô thì tôi thấy chưa có 1 vụ lấy đất nào Hưng yên and Co đền mạnh tay thế nài, biết chắc chỉ trả tiền theo khung của Bê thì có lấy đc cái lồn đất của bần nông, tôi nói đến khoản đất dịch vụ mà bọn phản động lờ tịt đi đcm chúng nó khôn khôn là, chúng chỉ nói về đất bồi thường 140k/m rồi bán đi 10tr/m , đại loại thế .

Địt mẹ bần nông 80% nhận ngay tiền đền, tiền hỗ trợ di dời, tiền củ lồn củ buồi,bốc thăm lấy đất he he dịch vụ, rao bán ngay. Tất nhiên con nào phá hết rồi thì chết con mẹ chúng đi cho nhanh !!!
Vụ nài 20% gí lồn vào đất, chúng quyết giữ để trồng hoa. vì đền theo khung Bê ra thì quá bèo, cái nài lỗi Bê đéo update do giá cả tăng cao dcm , thế mới vào ngõ cụt.
Hoa hoa cái địt mẹ chúng mài, Bê gí điện cho tung lồn chúng ra cho anh dcm



pín

sao tôi viết giống Hồngvệbinh thế nài các anh chị ơi, hay tôi biến mẹ thành HVB rồi, bỏ mẹ tôi rồi các anh chị ơi .



lehuyhuy

Địch mịa, thằng phò trung tướng mày lấy cơ sở buồi nào bảo mày nói là sự thật??



pín

Vị nài anh khen con Tỉnh trưởng, con Phó con Bí thơ đã dám phá rào đền cho bần nông quả đất dịch vụ, rọ ràng bần nông đc hơn hẳn nơi khác, cho thấy quyết tâm vực Hưng yên dậy, anh khen, đành rằng các cô đó có thể ăn 1 hay đôi căn nhà trong khu đó, nhưng chiện đó là thường, miễn là trong nhiệm kì của mình, các cô làm đc cái gì đó cho HY and company.



Unknown

[si="56"][co="#0033CC "]
Chúc mừng anh Pín đã nhuộm hồng, chỉ cần chuyên nữa thoi là anh thành chánh quá.

Địt cuồn mệ anh phát thai lời vạn tuế.
[/co][/si]

[im]http://i1090.photobucket.com/albums/i363/pepon95/pepon95/monluocthitcho1.jpg[/im]



Unknown

[si="6"][co="#0033CC "]
"Chánh quả". Xiên lỗi lói nhiệu.
[/co][/si]



THÀI 9
This comment has been removed by the author.


DG

Cậu nghi con Bín là cờ lôn của con Cam mẹ gùi hehe nhiền quen quen!



pín

Thôi thôi địt mẹ tôi bưng bô cho Bê sao dcm , liệt danh cùng Dái ghẻ với con Cam thì thật là chả vịnh dự con cặc gì địt con mẹ.
Nhưng nói gì thì nói, Bê dí điện bần nông vụ nài không sai duỵt mẹ.
Phải dẫn vài con số cho các anh tâm phục :
tộng cộng 4000 con. 3000 con nhận tiền chắc tiêu mẹ hết rồi.
Có 1000 con, anh làm tròn số hết nhé cho máo, đéo nhận tiền nhận đất
Bọn cắm trại 200 con, còn 800 con đéo nhận tiền nhưng cũng đéo giữ đất, a dua a tòng rùi lủi về nhà trùm chăn chờ thời, loại nài gió chiều nào che chiều đó dcm bần nông mà khôn phết.
200 con có thủ lĩnh 81 tuổi Đức Hiền , trong cuộc tường thuật trực tiếp tôi nghe thì bị cản lại ko đc vào khu chiến sự, thế là thành ra rắn mất đầu.
200 con Nài chỉ muốn giữ đất canh tác, đc bọn lỗ đít mới phản động tung hô, thề quyết tử, nhưng bọn sai nha đông mà hun hãn , lên đành chịu nhì.
Chúc mừng Bê chiến thắng vẻ vang, chúc mừng con Dái ghẻ tiếp tục có việc ngậm cứt phun cây ở ECOPARK.



DG

Hehe địt mẹ nhiền phản ứng của con Bín, dù vui thôi, dưng cậu thái một điều rầng.

Giờ, cứ lên mạng, muốn thời thượng là cứ phải chống, địt mẹ mài cứ mở mồm là bố chống, bất biết cái gì.

Hiếm hoi lắm mới được một ngôi sao sáng lòa dư con Bín aka Cam yêu của cậu hehe.

Cậu đang nổ khá chi tiết ở đây, con Bín thích thì sang đó tiềm hiểu thêm:

http://googletienlang.blogspot.com/2012/04/tai-lieu-vu-van-giang-quyet-inh-thu-hoi.html

Địt mẹ con nài phát thơm mồm, dự chính xác phết, khác hẳn vụ Vươn khà khà.



UNAUNIN

Ui địt mẹ, đọc bài của Zì mới vỡ ra cô Mác cô Gen đúng là cao thủ với chiêu "làm theo năng nực hưởng theo nhu cầu" bần cố nông tuyền địa cầu nhẩy chồm chồm lên cả

Ông cụ đúng là kỳ tài trong việc áp dụng ở Lừa



pín

he he con Dái Ghẻ bên gucgồ chấm lãng tiếng nổi như cồn ý nhể, thế mà sang đât len lét như rắn mồng năm địt mẹ cô, biết mình biết ta thế là tốt, anh khen.



Nguyễn Tinh Tế
This comment has been removed by the author.


Nguyễn Tinh Tế

Dân miền Nam đang rên xiết dưới ách đô hộ của Mỹ Ngụy

[im]http://i171.photobucket.com/albums/u298/ngoanngoan/SGcu/2088223450_d95e08f6c6_o.jpg[/im]

Chúng bốc lột đồng bào đến tận sương tủy

[im]http://i171.photobucket.com/albums/u298/ngoanngoan/SGcu/slide-1414b.jpg[/im]


Ăn xin đầy đường

[im]http://i171.photobucket.com/albums/u298/ngoanngoan/SGcu/2087434563_f47ae53e69_o.jpg[/im]

Đời sống bí bách, lầm than

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/67-00.jpg[/im]


Tiêu điều, xác xơ

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/2072457933_6a66ccfb1a_o.jpg[/im]

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/2073254988_10e1dd1bb7_o.jpg[/im]

Vàng son Ngụy nài, trang sức lụa là toàn bốc lột từ nhân dân mà ra đcm

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/KL_LT_TT_1.jpg[/im]


Bọn Ngụy đang diễu binh nài

[im]http://i171.photobucket.com/albums/u298/ngoanngoan/SGcu/2088223644_b7b64f8343_o.jpg[/im]

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/2509193994_beda492511_o.jpg[/im]

Tuyên truyền bố láo nài đcm

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/2508365261_ea00b0f265_o.jpg[/im]

Bọn ác ôn đưa quân đi tầm nã lính cụ hồ nằm vùng nài

[im]http://i286.photobucket.com/albums/ll115/vnshanghai/SAI%20GON/17.jpg[/im]



Anonymous

Dân súc vật thế này thì đòi hỏi cái gì?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=d-CFH0n-VF8]



pín

Các anh chị thấy ko , bần nông là đây chứ đâu dcm chúng
Anh Lói đéo bao giờ đủ thuốc chuột cho Lừa, thế cho nhoanh dcm !!!



Điệp Liên Tú

[si="6"][co="blue"]
Cái gì đây ??
[/co][/si]

[im]http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2012/04/giaothong-412x550.jpg[/im]



Anonymous

BIa vào chỉ đạo bọn đền bù giải tỏa, bị giải tỏa và khóc tha cho bọn bị giải tỏa tý rùi đi ngủ:

1.Về dân đen bị giải tỏa hay có câu cửa miệng: "Chủ đầu tư là doanh nghiệp kinh doanh phải thỏa thuận, thương lượng với dân".

Câu này sai, ngay cả nhiều tên trên Blog lu loa cũng sai nốt.

Trong điều 40 Luật đất năm 2003, phân ra làm 2 khoản, khoản 1 là thu hồi, đền bù theo giá nhà nước. Khoản 2 hiểu nôm nà là: THỎA THUẬN.

Vậy: Thu hồi đất để sử dụng vào mục đích phát triển kinh tế là đéo gì????? mà hỏa thuận hay không rơi vào thỏa thuận



pín

Á Á anh Bia lừng danh đã lên, xin nổ cho tôi hóng khà khà !!!



pín

Điều 40. Thu hồi đất để sử dụng vào mục đích phát triển kinh tế
1. Nhà nước thực hiện việc thu hồi đất để sử dụng vào mục đích phát triển kinh tế trong trường hợp đầu tư xây dựng khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu kinh tế và các dự án đầu tư lớn theo quy định của Chính phủ.


Cái nài phỏng anh Bia ?



Anonymous

Mục đích phát triển kinh tế là gì.

1. Thu hồi thích thí cho nhiêu thì nhận gồm: ( riêng ê - cô - bác)

"Dự án quan trọng do Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư" ( điều 34 Nghị định 84/2007"

Vậy dẫn vào vụ ecopark: Đây là dự án lớn do chính phủ phê duyệt trước, rùi gọi đầu tư sau ( thực ra có đi đêm trước không thì bố ai dẫn chứng).

Một ví dụ: Chung cư Eden do WinCom đầu tư tại Gồng cũng vậy, lại rớt vào khoản 2 điều 35

Nhà nước thu hồi đất để thực hiện các dự án khu dân cư (bao gồm dự án hạ tầng khu dân cư và dự án nhà ở), trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp trong các trường hợp sau đây:

a) Các dự án trong khu đô thị hiện có được thể hiện trong quy hoạch sử dụng đất hoặc quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư đối với từng dự án;

Cá Cô nghĩ sao??? Dự án đéo nào cũng rơi vào trường hợp Thu Hồi - bồi thường theo giá nhà nước, Chủ đầu tư nó thỏa thuận thêm, không thêm được nó nhờ Nhà Nước cưỡng chế là hoàn toàn chả sai đéo gì cả.



Anonymous

Bia nhầm tý, điều 34 Nghị Định 84/2007, Pín Thần Địt đọc đi rùi thấy, dân đen đéo có quà mà hò hét thỏa thuận.

Chung cư eden toàn cán bộ máu mặt cũng phải chấp thuận.



Anonymous

2. Vậy dự án nào, chủ đầu tư phải thỏa thuận mà không phải ra quyết định thu hồi..??? hehé. Câu giả lời là... gần như đếch có. Trừ trường hợp Chủ đầu tư nhắm khu đó ngon, dưng lại không trong quy hoạch tổng thể, dưng hiếm lắm

Mà khu nào không có trong quy hoạch tổng thể 5 năm một lần?

Nông dân biết kinh doanh mẹ gì, sa vào bài bạc, đề đóm khi nhàn cư vi bất thiện, có góp vốn vào chủ đầu tư cũng rút mẹ ra để xài cho hết



Anonymous

Các Cô chịu khó đọc đoạn trích này, coi thử, nếu trong truong hợp mình có Lọt Sàng Thu HỒi xuống Nia Thỏa Thuận hông?

"1. Dự án phát triển kinh tế quan trọng quy định tại khoản 1 Điều 34 Nghị định số 84/2007/NĐ-CP bao gồm:

1.1. Dự án kinh tế quan trọng quốc gia do Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư được thể hiện trong Nghị quyết của Quốc hội;

1.2. Dự án kinh tế quan trọng do Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư quy định tại Điều 37 Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22 tháng 9 năm 2006 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư.

2. Dự án khu dân cư, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp quy định tại khoản 2 Điều 34 Nghị định số 84/2007/NĐ-CP bao gồm:

2.1. Các dự án phát triển kinh tế trong khu đô thị hiện có gồm dự án xây dựng nhà ở để bán hoặc cho thuê theo quy định của pháp luật về nhà ở và pháp luật về kinh doanh bất động sản, dự án xây dựng nhà ở xã hội, dự án xây dựng nhà ở phục vụ tái định cư, dự án xây dựng nhà ở công vụ, dự án xây dựng trung tâm thương mại, trung tâm hội chợ triển lãm; dự án xây dựng khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn từ hạng 3 sao trở lên.

Các dự án phát triển kinh tế nêu tại điểm này phải được thể hiện trong quy hoạch sử dụng đất hoặc quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư đối với từng dự án.

2.2. Các dự án phát triển kinh tế trong khu vực mở rộng khu đô thị hiện có hoặc khu đô thị mới gồm toàn bộ các dự án kinh tế (không phân biệt quy mô, loại hình) được thể hiện trong quy hoạch sử dụng đất hoặc quy hoạch chung xây dựng đô thị hoặc quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Việc giao đất, cho thuê đất để thực hiện các dự án phát triển kinh tế nêu tại điểm này chỉ được tiến hành sau khi Nhà nước đã thu hồi một phần hoặc toàn bộ diện tích đất quy hoạch mở rộng khu đô thị hiện có hoặc quy hoạch xây dựng khu đô thị mới.

2.3. Các dự án phát triển kinh tế trong khu dân cư nông thôn hiện có, khu dân cư nông thôn mở rộng hoặc khu dân cư nông thôn xây dựng mới bao gồm các dự án được thể hiện trong quy hoạch sử dụng đất hoặc quy hoạch xây dựng điểm dân cư nông thôn đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Việc giao đất, cho thuê đất để thực hiện các dự án phát triển kinh tế trong khu vực mở rộng khu dân cư nông thôn hiện có hoặc trong khu dân cư nông thôn xây dựng mới nêu tại điểm này chỉ được tiến hành sau khi Nhà nước đã thu hồi một phần hoặc toàn bộ diện tích đất quy hoạch mở rộng khu dân cư nông thôn hiện có hoặc quy hoạch xây dựng khu dân cư nông thôn mới."

Nếu có, xin chỉ ra. Chấm hết, đi ngủ.



Anonymous

À mà người dân phải làm gì khi bị thu hồi. Bia biết đéo đâu, cù nhầy kiếm thêm xiền để bọn Chủ Đầu tư kéo dài dự án, sợ lỗ phải xì ra.

Bạn của Bia, Đảng viên lìu tìu, trước khi bị giải tỏa, Chi Bộ gọi lên đả thông tư tưởng, buộc chấp hành chủ trương, dọn nhà sớm nừa là dân đen.



Anonymous

Anh Pín ra Yahoo tôi cần anh giúp cái nài.



Nguyên Soái Giucop

Dân miền Nam đang rên xiết dưới ách đô hộ của Mỹ Ngụy blah blah ... (@ Con Tế ngẫn)

[si="6"][co="#0000FF"] Con nài đã khoẻ hẳn chưa mà đòi ra jó thế nài?

Những cái đấy chỉ nói vẻ hào nhoáng bề ngoài của một nền kinh tế què cụt bị ảnh hưởng bởi chiến tranh. Công nhận VNCH lúc lủng jàu hơn VNDC. Nhưng chưa bao giờ kinh tế VNCH hơn kinh tế Nam Hàn và dĩ nhiên càng ko hơn Sing. Vì sao? Gúc đi, đừng cái jì cũng hỏi, Nguyên Soái vả cho bỏ mẹ!

Thế nên chẳng có cơ sở nào để nói nếu còn VNCH thì bai jờ VN hơn Nam Hàn, hơn Sing. [/co][/si]



pín

Anh Bia tham luận rọ ràng hơn tý chứ anh phi nghị định như tào bai thì tôi đọc hiệu đc thì thần mẹ quynh luôn dcm anh cuối tuần mà anh làm tôi vỡ đào lao hả?



Địa Tặc Tinh

[si="4"][co="blue"]Tôi chưa theo dõi hết vụ Văn giang nài, dưng tôi hiểu đất mà bọn đéo gì giải tỏa là đât nông nghiệp, chứ hông phải đất thổ cư của bọn bần nông phỏng các anh chị? Có nghĩa là nhà cửa chúng nó trong xóm vẫn còn i, chỉ mất tí đất mà hàng ngài chúng vẫn trồng rau nuôi cỏ, dưng thay vào đó chúng lại được một ít xèng (mà trồng rau đéo biết đời nào mới được chỗ í), lại được thêm một khỏanh mặt tiền tối thiểu 40m2 để mở quán bơm xe, đại loại thế... phỏng ạ? Địt mẹ, nếu đúng thế thì chúng có còn kêu ca cái con kẹc gì nữa nhở?

Địt mẹ, mấy cái khoảnh ruộng được chia từ hồi HTX đến giờ, hình như ở quê nhà tôi vẫn còn, lâu lắm có để ý đéo gì đâu, ông bà bô cho hàng xóm thuê để trồng lúa lun rùi, mỗi mùa lấy có 1-2 thúng thóc nuôi gà thôi. Nhẽ phần tôi còn được hơn chục thước, vì tôi đã tách khẩu ở quê đéo đâu, hô hô, địt mẹ, giá mà bọn Ê cô bác ghé qua quê tôi thì quả nài tôi giàu khẳm mẹ, hô hô...

Mà tôi hỏi ra cái đất nông nghiệp nài nó rẻ lắm đcm các anh chị ợ, vì đéo được làm gì trên đó cả ngoài trồng lúa, thế nên quê tôi có đâu chục trẹo/sào thôi. Cách đây 3 năm họ nhà tôi xây lại mộ tổ, mua mảnh ruộng sát bên nghĩa trang của một bần nông để cơi nới ra, hơn 30m2 mà có 600k cụ.[/co][/si]



Anonymous

Anh Pín ơi tôi đang chờ anh ngoài Yahoo.



Anonymous

Chào buồi sáng quý anh chị!

Sao đây tui xin trích nhời 1 con già hói Ngụy nhà anh Tế dzìa cách bỏn GPMB.
Cụ Xút:
"Không hề có kiểu như ở Hưng Yên đâu ạ !!!

Một phần vì chiến tranh và đất rộng người thưa, có dự án nào lớn đâu mà phải ép dân kinh thế, đấy là chưa kể còn có chính sách người cày có ruộng; Mẽo chi viện để ông Thiệu mua lại đất từ các địa chủ đem ra phát không cho tá điền .

Chính sách này lại bị dân thêm vào 1 câu : Người cày có ruộng thì phế binh phải có nhà .

Thế là phế binh mặc sức cắm cờ lấn chiếm đất đai, bằng chứng là cả cái con đường Nguyễn văn Thoại nay là Ly thường Kiệt, vốn là rừng cao su và nay là đất vàng đất bạc . Mà đấy chỉ là ví dụ thôi chứ khắp miền Nam lúc đó, nơi nào cũng bị dù sau đó có những làng phế binh được xây dựng nhưng anh em họ chê là ... chật !!! nên vãn cứ lấn chiếm những nơi béo bở và rồi chính quyền cũng phải " trao đổi " dù đôi khi căng thẳng quá, có khối ông ngồi xe lăn dọa ném lựu đạn .

Dù sao cũng có những cuộc biểu tình đòi đất tại các vùng có căn cứ quân sự .

Thí dụ như tại Phù Cát; Bình Định . Dù Mỹ đã đền bồi ối tiền ra cộng với chính quyền VNCH cấp lại đất nơi khác nhưng dân chưa hài lòng nên họ cũng biểu tình , thường thì nhờ Mỹ nhiều tiền lắm của cho nên cứ chi tiền ra là xong chứ dại gì mà đàn áp dân để vichoco à quên, vico họ lôi cuốn dân lên núi hay lại nhận những người bị đàn áp thành anh hùng, liệt sĩ kiểu Quách thị Trang biến thành những cuộc tranh đấu giải phóng .

Còn tớ thì có 2 năm đi với Mẽo làm công tác ấp dân sinh khổ bỏ mịa, đất của dân đố mà nói chuyện đụng vào, chỉ vận động họ vào ấp sống ban đêm, ban ngày ra ruộng ra vườn mà còn bị phản đối mà đấy là đi đến đâu thì thuốc men, cam táo vác đến đấm mõm chứ có dám đem khiên đem gậy đến đâu ! Thế rồi cho dân uống sữa, uống tham quá nên đau bụng, ngày hôm sau Vico loan truyền là Mỹ cho uống thuốc độc , vác máy chích ngừa bệnh thì bị Vico đồn là hút máu dân để chữa bệnh cho .. Mỹ !!! MK, phải làm cho Mỹ như tớ mới thấy sao Mẽo nó lấy ở đâu lắm máu để chữa bệnh cho dân VN đấy . Có lần tại bệnh xá An Túc, Bình Định, y tá người ta lấy máu để khám nghiệm thì 1 cụ không chịu, gặp tớ, cụ phục xuống ... lạy để bảo y tá đừng lấy máu, tớ phải chạy vào tủ lạnh vác ra 1 bịch bảo : Cụ cho người ta khám xong, người ta sẽ truyền cho cụ 1 bịch ... thế là cụ khoái tỉ
_________________"

Nguồn: Somewhere on the Google.TiênLãng



Anonymous

À quên, đcm bọn Ngụy nhát cho thơm họng rùi đi cắn mừng ngầy bỏn tèo nầu.



Trung-Ương-Lừa

[si="5"][co="brown"]Một bài viết về tranh chấp đất đai ở Hưng Yên theo tui là đáng xem, đăng bên trang danluan.org của Tê Cu.
http://danluan.org/node/12436

Mặc dầu- theo tiêu chí tui về phần đánh giá nguồn tin, tức lấy từ nguồn bias + tác giả cũng bias- là chưa được.

Qua bài viết này, tui mong cacc tranh luận thì hãy làm như anh Bia hoặc như trong tác giả bài viết trên.


[/co][/si]



Anonymous

[si="6"][co="black"]Địt má bọn lừa tuỳ tiện mọi rợ. Bọn nài cứ phải dùng luật con nào phạm luật cho đâm chết luôn. Cái nài phải học bọn giãy chết, nó điếu cần cam đứng đường bắt xe, cam của nó đứng đường chỉ có việc điều khiển giao thông. Nó giao cho dân, thằng nào chộp được ảnh con nào vi phạm gửi cho cảnh sát, nó thưởng tiền, và gửi giấy phạt cho con mọi đó tận nhà, mày không nộp phạt ông đến gông cổ mài đi hót cứt 10 ngài tại trại dưỡng lão, thêm 5 ngài liếm vết thương bọn SIDA, tịch thu bằng... Tôi đã từng chứng kiến cam bọn giãy chết nó bắt người vi phạm khi nồng độ cồn cao (thi thoảng nó đứng đường kiểm tra cái nài), giơ tai chào, nói đồ mọi mài đã phạm luật, đưa bằng lái, huỷ luôn, điếu cần hỏi tên họ nó hay nó ở đâu, nó cũng điếu thèm quan tâm con mọi đó lằng nhằng cái điếu gì, nó tra biển số xe của thằng mọi đó trên một cái mái cầm tay nho nhỏ là ra hết, biên lai phạt gửi về nhà mài sau, điếu cần ký cọt gì, nộp phạt á, mài chuyển khoản qua ngân hàng nhé, tự động có hoá đơn điện tử hay tự đi nộp kẹ mẹ mài, 1 năm 6 tháng sau thi lại bằng nhé con. [/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

CUỐI TUẦN CHÚC CHI BỰA VUI VẼ, XÃ XÌ CHÉT, NẠP NĂNG LƯỢNG LẠI ĐỂ SANG TUẦN MỚI TIẾP TỤC CẢI NHAO IN ỎI IN ỎI NHƯ CÁC ÔNG ỈN TRÔNG CHUỒNG, KHÀ KHÀ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FmyGmr0avV4&feature=related]



Anonymous

Anh Bia tham luận rọ ràng hơn tý chứ anh phi nghị định như tào bai thì tôi đọc hiệu đc thì thần mẹ quynh luôn@Pín
----

Ví dụ Ở Quận 7, kề Phú Mỹ Hưng, cho dễ hiểu nè:

1. Theo quy hoạch từ 1994- 1999-2003 - 2007...: Đó là khu Trung Tâm Tài Chính, Thương Mại, Dịch Vụ, Công Nghiệp, Khoa Học, Văn Hóa, Giáo Dục, Cư Trú, Giải Trí...tè le.

- Vậy theo Luật, nó thuộc diện bị thu hồi, đền theo giá nhà nước + thỏa thuận của chủ đầu tư. Chủ đầu tư thỏa thuận, ve vãn không xong, để Tao giải quyết.

- Căn cứ vào những nội dung quy hoạch trên, Bia xin mẹ cái dự án: Nhà Thu nhập thấp, Văn Hóa hoặc Giáo Dục, cho nó nhơn con mẹ nó văn (Thực chất là: dễ duyệt, đền bù thấp hơn).

Đó là nương theo gió. Tự thỏa thuận, nghĩa là tách ra. Tách ra thì đền cao, chả ai ngu.

- Rùi sau khi đền xong, đất sạch, sẽ nghiên kíu bán lại, thay đổi công năng sử dụng...blabla. Chứ xiền đéo đâu nữa.

Tóm lại:
- Quy hoạch là Ông Bố Toàn Quyền gả con gái, thách cưới.

- Chủ đầu tư: Thằng Con Rể tương lai đầy rủi ro (đéo biết giàu, nghèo, tốt hay lừa đảo).

- Còn Bần nông là gì ở trỏng?



Anonymous

2. Ví dụ về Tự Thỏa Thuận: Từ này cùng nghĩa với Đàm Phán/ Thương Lượng. Hầu như là từ Xa Xỉ, xa xỉ tới mức trong tất cả các luật, Nghị định, Thông tư, Bia đếm được nhõn 7-8 từ.

- Bọn đầu tư nhắm khu đất/nhà đó ngon, cho người đi thương lượng mua/góp vốn. Có nhiều kiểu: Âm thầm mua trước, mua cuốn chiếu, mua đứt luôn.

- Sau đó, xin chuyển mục đích sử dụng làm cái gì đó.

- Nhà nước duyệt Ok. Chấm hết. KHÔNG CÓ QUYẾT ĐỊNH THU HỒI.

Vậy: Pín Thần Địt chỉ cần hiểu đơn giản thế này

1. Nếu có quyết định thu hồi: Đền theo khung giá NN + Phần Xiền của Chủ đầu tư.

2. Không có quyết định thu hồi: Tự thỏa thuận theo giá thị trường. không oong đơ gì cả.



chandoi

Con Soái già đéo bít đừng nói linh tinh.VNCH tồn tại đến thời diểm này nếu đừng chiến tranh thì dĩ nhiên phải hơn VNDCCH và có thể sánh vai với Thái,Mã,Hàn vì nhiều lí do và không có gì cản trở sự phát triển đương nhiên của nó.

1. VNCH phát triển theo con đường tư bản chủ nghĩa trước 20 năm so với Đông âu.Và muôn đời so với VNDCCH.Chính nhà nước cũng đã sửa sai trong lựa chọn phát triển đất nước bỏ qua giai đoạn phát triển TBCN.

2.Đầu tư nước ngoài dễ dàng tràn nhập vào Việt nam mà không bị rào cản về luật kể cả cấm vận của Mỹ,VN sẽ vào WTO sớm hơn nhiều và đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
3.Hạ tầng cơ sở.thiết bị ,tài sản của Mỹ để lại là nhưng con số khổng lồ được điều hành của những con người đào tạo chính quy bài bản.

4.Tài nguyên đươc khai thác có khoa hoc và tuân thủ theo các quy định về môi trường của công đồng không bị mất trắng và bi trọc hóa ,ngoài ra còn ảnh hưởng ô nhiểm ,lũ lục hàng năm.
5.Bộ máy điều hành và phát triển xã hội được đào tạo chính quy trong và ngoài nước,gọn nhẹ không hổ lốn như hiện tại.

6.Có sự cạnh tranh điều chỉnh lẫn nhau trong đường lối (2 đảng trở lên).

7. Quỹ phúc lợi xã hội,bệnh viện.khoa học kỹ thuật trong y hoc sẽ cao hơn gấp nhiều lần.
8 .GDB đầu người cao hơn hiện tai cở vài chục lần.
.................................

Còn nếu VNDCCH tồn tại đến bây giờ thì bị rất nhiều thiệt thòi vì luôn bị thế giới o ép và không thừa hưởng được sự phát triển khoa học kỹ thuật tiên tiến ,dùng sức người như sức trâu để tồn tại.
Sẽ còn tệ hơn Bắc Hàn vì dù sao hạ tầng kỹ thuật,trình độ súng khoa học đạn còn hơn hẳn Việt nam xa.Việt nam đến giờ đã sản xuất ra được cái gì chưa.
May mà B còn nhìn nhận vấn đề dù có muộn,có khởi sắc nhưng vẫn chậm chạp vì đang mò mẫm đường lối định hướng.
Tính ưu việc của VNDCCH chỉ trong thời chiến còn phát triển kinh tế,nhân sinh trong thời bình thì chưa nghĩ ra được ưu điểm gì.
Con Soái hãy nghiên cứu sự phát triển của Thẩm Quyến (TÀO)thì sẽ hiểu mức độ phát triển theo đường lối tư bản nhanh chóng mặt tới mức nào.
Yêu nước không phải là không nhìn nhận khuyêt điểm để sửa sai để tiến bộ.
Việt nam hiện nay tài sản hạ tầng đa số là vốn vay nước ngoài,trong nước(TPCP) và của các tập đoàn đầu tư.
Nợ công lớn và đang tới hạn .
Tài nguyên cạn kiệt,cán cân xuất nhập khẩu 1/10... ..Các B đang ăn không ngon ,ngủ không yên.
Còn muốn tranh luận con Soái phải dẫn chứng tính ưu việt trong phát triển,cạnh tranh của VNDCCH so với thế giới hiện tại.Đừng nói khơi khơi,nhàm chán như tư bản giãy chết



DG

Cổng thông tin của cô Ba đệ cậu đã đưa tin zìa vụ Ê côm bác theo chỉ đạo từ tay Bín nghe aka Cam yêu của cậu, khà khà.

http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Hoan-thanh-viec-ho-tro-thi-cong-va-cuong-che-giai-phong-mat-bang-Du-an-Van-Giang/20124/136201.vgp

Vãi đái mới con Bín hehe.



DG

Cậu bốt lài bài thơ của một con Bựa giấu mặt hehe, cậu đã sin phép cỏn nên sẽ đéo dẫn nguồn ở đai. Đứa nầu muốn truy tác giả thì cứ cốp bi một đoạn rùi gúc, thế mới tài.
Đai là một bài thơ bựa hai, cậu đọc phát yêu luôn, nên sẽ cốp nguyên văn, đéo chiển bựa dư vưỡn.
Trường ca (giữ) ôm đất.
Chương 1 – Nguồn sống

Em, hãy cùng anh ôm vào lòng thật chặt
Mảnh đất tổ tiên để lại từ ngàn đời
Ông bà mình xưa trồng sắn, trồng khoai
Nay tiếp nối mình ... trồng khoai, trồng sắn

Hãy ôm đất vào lòng, áp ngực mình lên đó
Dẫu là sào là mẫu hay thước vuông
Đất ít hay nhiều cũng là phước của tổ tiên
Phước ít nhiều là do trời định

Nhà bên kia đất nhiều nhờ phước thịnh
Trời cho ông bà, tiên tổ nó giàu
Nên mình buồn cũng được gì đâu
Nó nhiều đất cũng chỉ ngày 3 bữa

Ông bà nghèo để lại đất ít quá
Mình cày thuê cuốc mướn có sao đâu
Miễn là mình rau cháo có nhau
Ngày 3 bữa, vẫn ngời ngời hạnh phúc

Như mình vẫn ngâm nga câu hát
Túp lều tranh 5, 7 trái tim vàng
(Chẳng phải chỉ 2 đâu, còn mấy đứa con
Mình đẻ chúng ra lẽ nào không tính)

Mình có cần chi cầu cao, đường lớn
Đi đâu cần tới tận những Thái, Lào, Cam ...
Dắt tay nhau đường đất vẫn thênh thang
Qua làng bên thiếu gì trò vui bên ấy

Mình cần chi những nhà cao, phố mới
Có lạ lẫm gì đâu, tivi, phin chiếu hằng hà
Cần chi những siêu thị, plaza
Chợ làng đó, chợ phiên đó đã chắc gì mình mua hết

Cần chi những trường học, công viên, bệnh viện
“Học cho nhiều cũng mắm với dưa”
Bệnh hoạn trời gọi ai nấy thưa
Tre, chuối làng đó, công viên nào sánh

Còn, dưng cắt mẹ cồng cho ló lóng bỏng.



DG

Tiếp chường ca ôm đất.

Chương 2 – Nguồn sóng

Và điều này, hãy ghim trong lòng em nhé
Mình quyết không chấp nhận sự bất công
Mình giàu 1 lên mà nó gấp những 2 lần
Day dứt lắm, làm sao mà chịu được

Hãy nhớ kỹ nghe em bài học
Chuyện 2 thằng câu cá, rửa khoai (2)
Thà mình mất 1 để nó mất 2
Còn sướng hơn nó được 2 mình có 1

Đừng bắt chước mấy thằng dại dột
Bán rẻ đất tổ tiên, bán rẻ đất ông bà
Mình tuy nghèo nhưng biết trọng tông gia,
Đất ông bà mình phải gấp 3 giá nó

Nào, em nhé ta cùng nhóm lửa
Và cùng anh ôm đất chặt vòng tay
Chúng mình không đơn độc nơi đây
Xung quanh ta, kìa, có người cổ vũ

Họ khóc, họ than, họ cười đau khổ
Họ đứng ngoài cất tiếng thét rền vang
Họ nói lên “lời sông núi, cha ông”
Rằng đừng để đất chìm dưới nhà cao, phố rộng

Rằng hãy giữ đất và hét vào lũ người táo tợn
Dám đòi thay da đổi thịt đất nước mình
Hãy để yên những đồng, vườn, cây, cỏ, lều tranh
Những con trâu, cái cày, nón lá

Ôi, hình ảnh quê hương mình đẹp thế
Mà muốn thay đi, chỉ có lũ bạo tàn
Đừng thay áo cho mẹ Việt nam
Áo dù rách cũng là áo mẹ

Lời khích lệ thống thiết, lâm li đến thế
Lẽ nào chúng mình lại vội chùn chân
Đừng sợ chi bạo lực cường quyền
Hãy nằm xuống đất, dang tay chờ toàn thắng

Cứ ôm đất và vững tâm em nhé
Chỉ khi nào mình thấy hết bất công
Sẽ về đất mới, mang bàn thờ tổ tông
Con cháu lên đời, ông bà nào trách

Khi ấy ta lại cất lên tiếng hát
Đất nước mình đâu cũng là quê hương
Đất nơi nào cũng đất Việt nam
Con cháu ở đâu ông bà ở đấy ...



DG

Chương 3 – Nguồn cội

Không để đất chìm dưới lầu cao, phố rộng !

Phải giữ lấy đất để trồng sắn, trồng khoai !

“Nơi hồn thiêng cha ông gửi vào đó bao đời” (3)

Hãy ôm lấy để trồng khoai, trồng sắn !

Khoai sắn ! Khoai sắn ! Khoai sắn !

Hết mẹ òi hehe địt lồn cha bọn lòn trao phát cho thơm mồm rùi chẩu nầu.



chandoi

Con Mẹ cậu DG còn phải giữ tí biển để mà có tí muối chấm với sắn chứ.Sắn không thì ăn có mà nghẹn họng.
Khoaikhoai, sắn sắn,sánh vai cường quốc năm châu,cái đéo gì cũng đòi đcm chúng mài!



BẦN NÔNG LỪA

Anh đồng ý với Cô Dòi, nhưng anh phải nói ra ý nài:

Cuộc chiến VN dứt khoát phải được chấm dứt, không thể kéo dài mãi, dân vô tội bị lãnh đủ, cuối cùng họ được gì, ăn cứt!

Giả sử chiến tranh VN chấm dứt theo các kịch bản sau đai:

1/ Đình chiến vĩnh viễn như xứ Hàn, ai ở yên đái, việc ai người đái làm, Mỹ cút, Bắc lừa cút về miền bắc,...Thì thế nào, Miền Nam sẽ phát triển như Nam Hàn??? Đéo thể khẳng định được, vì dân lừa đéo có minh chủ như Pak Chung Hy, nhiều đảng phái cứ đập nhau, tuy nhiênn sẽ có xã hội dân chủ, có thể tốt hơn VN bây giờ, nhưng Bắc lừa có để yên cho Nam lừa không??? luôn luôn có quấy phá từ Bắc lừa, đôi khi chúng còn chơi chí phèo hơn thằng Bắc Hàn bây giờ!

Vã lại nếu không thống nhất, Bắc lừa đến giờ nài sẽ rất rất tệ so với Bắc Hàn, dân Bắc lừa sẽ khổ rất, địt mẹ chúng có tôi gì mà phải khổ dư thế.

2/ Kịch Bản 2, Sau thống nhất 75, Bắc Lừa bỏ mẹ CSCN tiến hành bầu cử dân chủ cho các đảng phái tham gia trong đó MTGPMNVN như một đảng đối lập với DCS, thì tình hình Lừa giờ cũng rất khá.

3/ Kịch bản 3, sau Mậu Thân, Nam Lừa với sự support của Mỹ tấn công mẹ Bắc Lừa, thông nhất đất nước tiến hành bầu cử tự do, đồng thời vẫn cho Quân Mỹ đóng quân tại Cam Ranh, thì VN bây giờ có thể đã rất khác, nhưng địt mẹ lịch sử mà đao thể nói khác được.

Từ khi thông nhất đất nước đến nai, VN đã bỏ qua rất nhiều cơ hội để sữa sai, phát triển xã hội dân chủ, huy động sức mạnh trong nhân dân và thế giới, nhưng chúng đã không làm, cũng giống như VNCH trước kia, có nhiều cơ hội thống nhất VN và đưa đất nước tiến lên, dưng chúng cũng đéo làm, vì vậy cũng không thể khẳng định nếu chúng thống nhất và lãnh đạo đất nước chúng sẽ làm tốt hơn DCS bai giờ.

Túm quần lại số phận lừa nó đã an bài, nó xứng đang làm trao mọi cho người khác, đéo xưng đáng NGƯỚC MẶT LÒN TRAO lên mà nhìn đời, nên xứng đáng hưởng trái nuke như cô lói đã nói, tôi chân thành cảm ơn ý tưởng của cô lói, địt còn mẹ lừa.



Nguyễn Tinh Tế
This comment has been removed by the author.


Nguyễn Tinh Tế

Anh Cốp Đầu Buồi thở câu nầu thối câu đấy địt cuôn mẹ anh nài phát.

Thế nầu là đéo bằng Hàn bằng Sin? Hai ý anh là đem miền Nam trước 75 bì chả mới Hàn Sin đương đại hả? Tại sao tôi tuyên bố như thế, mời anh gúc đầng lười. Địt cuôn mẹ anh đã dốt mờ còn bảo thủ thì móc đít ngưởi cho nhanh nha anh.

Đại khái anh phải trâng bằng trấng, tôi gợi ý anh, như ít hình ảnh về miền Nam mờ tôi gúc được ở cồng trên đái.

Tôi cũng đéo âng cái bụng vì anh cắn bã báo đảng rằng thì là kinh tế miền Nam phồn hoa giả tạo bla bla. Não mờ lười vận động sẽ bị teo, mờ teo não thì cái lưỡi sẽ dần hóa gỗ. Mờ lưỡi gỗ chỉ có thể dọn hố xí chứ đéo chưởi nhao được, thưa anh.

Sơ lược về KT miền Nam thì anh KhoViLo đã tóm tắt nên tôi sin phép đéo nhắc lại.

Anh có thể chưởi tôi thoải mái dưng nhớ chưởi cho nguôn vầu địt cuôn mẹ. Tôi đéo ngưởi được tí khí lồn nầu trong cồng của anh cả tôi thật. Hãy trấng minh tôi và anh KhoViLo sai nầu. Mời mời.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Con Đọi từ đao nhải vào tự búng chym ăn vạ, thẩm cồng dư cứt còn kêu jì? Nguyên Soái đang dại lại lịch sử và ít kiến thức kinh tài cho con Tế ngẫn.

Cỏn bảu:
1. VNCH buông cờ non ko có bai jờ ko biết thế nào, thắng cộng sản là chắc?
Có cứt, chại vãi hết cứt non gòi đánh đấm jì.

2. Nếu VNCH thắng bai jờ VNCH sánh vai (hoặc hơn) Nam Hàn, Sinh; Mã, Thái là cái đinh!
Có cứt được bằng Nam Hàn, Sinh. Muôn đời nai VN (cả nam và bắc) chưa bao jờ bằng hoặc hơn Nam Hàn, Sinh cả.

Đái, Nguyên Soái tóm ý lại như thế. Địt mẹ, cứ nói khơi khơi nào là VNCH quản lý bởi những con người tài năng, blah blah thế Nam Hàn với Sing nó quản lý kém à? DCM[/co][/si]



pín

Bài thơ Anh Dái ghẻ bốt của vàng son hả hóng quán Hoa binh hả ? bài thơ hai lắm, địt mẹ đúng giọng lỗ đit nhé , bần nông nghe là mê li he he he .

Giống bài bần nông Lừa làm vè về cầu Longbiên nài :
Lập mưu xây được cây cầu/
Chế ra cái chụp để mà bơm lên/
Bơm hết nước đến bùn đen/
Người chết như rạ,
phải len mình vào/
Vỡ bơm nước lại chảy vào/
Chết thì mặc chết, ai nào biết không


Địt mẹ cái bọn Lừa nài cứ phải gí điện chúng mới động não hai sao ý địt mẹ .



pín

Các anh cãi nhao Nếu nếu nếu làm đéo gì cho mệt, cãicái gì thiết thực hơn đi dcm, tôi cám ơn anh Bia đã giải thích rọ ràng, địt mẹ thôi thôi tôi gí buồi thông tư nghị quyết đất hạ tầng đền bù giải tỏa cưỡng chế vv vv vv cuối tuần tôi thư giãn khà khà .
Bia thôi các anh



Anonymous

Tôi cũng nghĩ giống anh Bín, dí bồi vào đền bù, chính sách nọ kia. Bàn in ít thôi còn giá trị, cứ lải nhải mãi chuyện này dức hết đầu lâu.



Anonymous

Trước tôi vẫn nghĩ anh Bín ngoài tài kể chuyện có duyên thì chỉ chuyên trị địt bọp. Giờ tôi thấy mình sai rồi.
Anh biên bài về bần nông sâu sắc, am tường như chính anh là bần nông vậy. Thật đáng nể quá.



Nguyễn Tinh Tế

Cô Diệm cô Thiệu xây được cái cầu cái cảng thì VC đặt bom uýnh sập. Dựng được cái trường cái bịnh viện cái hãng xưởng thì xì thẩu hiệu trưởng giám đốc bị đòm nát gáo kèm cờ xanh sọc đỏ sao vàng cắm trên người.

Một thằng làm mười thằng phá thì bố ai chiệu được.

Tôi nêu mệnh đề miền Nam đéo thua trận 75 thì vượt Hàn vượt Sin, anh lại bẩu, thua mẹ còn mệnh đề đéo gì nữa. Thế thì cãi cái củ cặc gì với anh nữa?

Kinh tế miền Nam trước 75 rõ là một nền kinh tế thời chiến. Thế đéo nầu nó từng giở thành Hòn ngọc viễn Đông mờ khoai Tai còn phải thừa nhận.

Toàn bọn đầu đất lãnh đạo mới cắn viện trợ Mẽo & Co tuyền phần thì giành cái danh hiệu hiểu bằng niềm tin àh, phỏng anh Cốp?

Tôi phắn đi tắm nhát, đang đợi anh đổ cứt đai đù mé.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Tế ngẫn: Nguyên Soái nói dựa trên thu nhập bình quân đào người của VNCH chưa bao jờ hơn Nam Hàn và Sing cả. Thế nên chẳng có cơ sở để nói nếu VNCH tồn tại sẽ hơn Nam Hàn và Sing.[/co][/si]



Anonymous

Bọn Lừa chúng ta: Dân gian-quan tham. Ngàn đời nay vẫn thế.
Nếu các con Lừa nhận ra gốc vấn đề chính là điều này thì khỏi phải bàn cãi nhiều.
Lúc nào, ở đâu cũng thế, bọn dân gian-quan tham luôn tìm mọi kẽ hở để luồn lách, kiếm chác, có 1 muốn 2, có 2 muốn 3.
Bọn cơ hội cũng nhân dịp đục nước béo cò. Bọn không cơ hội thì chửi 1 trong 3 số trên hoặc chửi tất
Chúng ta ở đây, trong bất luận trường hợp nào cũng sẽ là: dân-trong cuộc, quan-trong cuộc, bọn cơ hội và bọn đứng ngoài chửi bới.
Anh DG nghĩ ra chưa? Lâu nay tôi thấy anh cứ hằn học mãi chuyện bọn rân chủ nửa mùa mà buồn cười.



Anonymous

Tôi nghĩ rất đơn giản: Vấn đề của chúng ta không phải sửa chữa luật pháp, đạo đức, văn hóa, hạ tầng thượng tầng mả mẹ gì cả. Bọn Lừa không thể tiếp nhận các thứ đó.
Chúng ta cần 1 lãnh tụ kiệt xuất và chỉ 1 thôi.

Ui nhưng mà lấy ở đâu ra bây giờ.



pín

Dựa hơi vàng son Giấu mặt làm thơ kiểu lỗ đít, tôi cũng múa 1 bài khà khà dcm kinh buồi gì :

Bố con mình đấm buồi vào siêu thị
Cứ chợ làng cua ốc ta chơi
Ra đầu hồi bẻ gai cây bưởi
Nhểu ốc ra, chấm mắm, nhậu tung giời.

Bố con mình cũng đấm buồi vào bia bọt
Vủa chua vửa khai, chả có vị đéo gì
Diệu tao nấu, gạo nhà, men thửa

Uống say say là, lại có bã cho heo.

Bố con mình cũng dí buồi vào xa lộ
Cứ đường làng đất đỏ ta đi
Mùa gặt đến đường phủ đầy rơm rạ
Mùi lúa thơm theo mãi đến tận nhà


Bố con mình cũng đấm buồi vào đại học
Nhiều chữ làm gì, mày định giật trạng nguyên ?
Sáng thức dậy, ăn hết niêu cơm cháy
Xách cái cày, theo thước ngắm lồn trâu



pín

ANh Hanoi, anh khen tôi nhận luôn ha ha , mà anh khen tôi thì khen cả ngày dcm.
Cái cần là dạy cho Lừa biết quyền của mình, địt mẹ gọi là nâng cao dân trí, nhưng cái đó quá sức bần nông địt mẹ.
Ruộng bần nông trồng cà chua chẳng hạn, 1 thủa riêng đéo có thuốc sâu, thuốc kích thích cho nhà nó ăn, đồ phun thuốc nó bán !!!
Thì bao giờ dân trí mới lên hả giời ? có lẽ chỉ anh Lói giải quyết .



pín

Trước tôi vẫn nghĩ anh Bín ngoài tài kể chuyện có duyên thì chỉ chuyên trị địt bọp. Giờ tôi thấy mình sai rồi.
Anh biên bài về bần nông sâu sắc, am tường như chính anh là bần nông vậy. Thật đáng nể quá.

@ anh Hanoi
Tôi chính là bần nông gộc đây anh, anh vứt mẹ câu "NHƯ" đi khà khà



Anonymous

"Tựzưng bỗng thấy mình thật sến
"Có đéo jì đâu, jàhói mẹ nó gòi

Jờ là lúc hoàiniệm ngài xưa.

(1) Adios Amor

"Adios amor je m'en vais ce soir
"Car il vaut mieux ne plus se revoir
"Ne cherche pas à me retenir
"Adios amor laisse moi partir

by Sheila:

[youtube=VCryHZFWxJo]

by Ngoc Lan:

[youtube=bajhS68q7go]



Anonymous

Côngtinua Sến

(2) Le Temps De L'amour (Mùa Tình Ái)

by Thanh Lan:

[youtube=1hvUJD1DAc0]

C'est le temps de l'amour,
le temps des copains et de l'aventure.
Quand le temps va et vient,
on ne pense a rien malgre ses blessures.
Car le temps de l'amour
c'est long et c'est court,
ca dure toujours, on s'en souvient..



Anonymous

Côngtinua Sến

(3) Nostalgie (Tiếc Nuối)

by Some Gay

[youtube=DGB94eRTMt0]

Nostalgie...
On se ressemble,
tu es tendre,
moi aussi...

Nostalgie...
Je pense à elle.
Je l'appelle
dans la nuit.

Elle vivait là-bas,
au pays du froid
où le vent, souvent,
m'emporte en rêvant.

Il neigeait du feu,
il pleuvait du bleu,
elle était jolie...
Nostalgie!



Nguyễn Tinh Tế
This comment has been removed by the author.


Nguyễn Tinh Tế

Nhà tôi trung dung đéo theo Ngụy cũng đéo theo Cộng nhưng tôi vưỡn phải địt cuôn mẹ bọn Ngụy bám càn mái bai qua Mẽo phát cho thông cuống hộng.

Bọn nài lúc đéo nầu cũng tổ chức hội nghị chưởi Cộng như hát, rồi thì sanh nhựt củ lồn gì gì đều vận quân phục tướng tá lon bia hầm bà lằng máng oằn ngực diễu hành phô trương dư đúng dồi.

Trước ngài cuôn Minh phát loa Sỳ Gồng buông súng, nhiều tướng tá tài ba đã chọn cái chết để giữ tiết tháo.

Đái mới là các hảo hán, anh khâm phục là.

Đéo ai bát bọn còn lại phải noi gương dưng mỗi năm kỉ niệm thì nhớ nấp kiên kiến mới vặn vô lum be bé tí.

Lên phát thanh triền hình ra rả kính thưa đồng bào tôi thề sẽ tử thủ blô bla để giữ Sỳ Gồng đến cộng lông giái cuối cùng.

Sáng phát loa mờ chiều đã phắn con mẹ nó ra hết Hạm đội 7. Thế mới tài!

Địt cuôn mẹ bọn Ngụy phát nữa cho mát bẹn.



Rốt

Sến mới Zì nè

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8_V_DexubUI]



Rốt

@ Tế: hết bịnh rùi phỏng? Phí công hôm trước Rốt đốt một bản tình ca hihi...



Rốt

Mọi người chắc đương nghỉ ngơi ăn mừng đuổi mẽo về nước được 37 niên. Còn Rốt mần luôn thứ 7 và cả ngày mai để cầu cạnh bán hàng cho bỏn... huhu... Thứ hai và thứ ba được nghỉ sẽ ưu tiên ngủ và ngủ và ngủ. Thật là một kì nghỉ hoàn hảo...



Nguyễn Tinh Tế

Chửa khỏe hẳn em Rốt Iêu àh. Thành thành bài hát của em. Have a nice long-weekend.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=s-UR9BxqexM]



Rốt

@ Tế: Nói lời có cánh chút nè: Rốt thích giọng Tế nhất trong những giọng nam mà Rốt từng nghe trên quá đó.

Buổi tối yên bình nha [*]



chandoi

Con Soaí đéo biết sự phát triển hạ tầng của VNCH năm 1966-1974 .Dù chiến tranh triền miên làm đằng trước VC phá xập đằng sau nhưng trang thiết bị ,máy móc ,công nghệ ,tiền chùa của đề quốc mẽo đổ vào miền nam lớn vô kể.

Chỉ trong vòng 7 năm mà hệ thống cầu BT và đường nhựa beton qlộ 1 các đường liên tỉnh,hàng trăm đèo cao từ Quảng trị đến Hà tiên,Cà mau.Mẹ bây giờ nghĩ vẫn éo ra .chóng hết mặt,chúng nó tài
thật.

Một tài sản công nghệ khổng lồ không biết bao nhiêu tiền của sau 75 không có chuyên gia cuối cùng bán mẹ sắt vụn.tới giờ những công nghệ đó vẫn chưa lạc hậu .Thế mới tài.
Bên cạnh hệ thống bệnh viện ,trường học...cũng kéo theo phát triển tương tự về trình độ và công nghệ nhưng sau 75 chỉ cần xuyên tam liên trị bá bệnh nên cũng cùng số phận.

Con Soái éo bít thời điểm 75 thằng thái là cái đéo,hưởng xái tý của thằng mẽo hạm đội tại vịnh Thái lan mà sau này cũng cố phát triền cái pattaya và nhờ nó định hướng đúng phát triền du lịch và nông nghiệp TBCN mới ngóc đầu gần đây.
Còn tụi Mã lai,Phi luật tân,Nam dương hồi trước 75 tụi anh gọi là tụi mọi,bây giờ qua đó khác đéo gì người dân tộc .

Còn tụi Nam hàn bỏ vợ bỏ con sang Nam việt đánh thuê còn lính VNCH đa số chơi gái trừ những lực lượng biệt kích,mũ đen.
Nói chung so sánh phát triển đến nay với tụi Mã,thái,Hàn ,Sinh hơn thua thì đéo bít,nhưng tương đương thì rõ ràng vì phát triển theo TBCN giai đoạn đó không thể dậm chân tại chổ hoặc yếu đi.

Con Soái thấy giai đoạn cải cách LAI CĂNG TBCN. VN 1990 -2000 phát triển tốc độ như thế nào rùi.Nếu con nào đã từng sống ở Nam Việt trước và sau 75 thì hiểu còn hơn anh nói.



chandoi

Địt con Thương binh nhác.An túc Bình định là quê anh.Dcm ba anh ngày xưa làm quan to đùng ở quận An túc,bây giờ là An khê .Gia lai.Nếu con Thương binh ở An túc thời í thì đập cho con Soái một còng.Hehe gặp con thương binh trên cao lộng gió.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Con Đọi thẩm công chán nhờ, đã thế lại còn định bật Nguyên Soái.

Địt mẹ, đã bảo thu nhập bình quân đào người của VN (nam hoặc bắc hoặc cả 2) chưa bao jờ hơn Nam Hàn và Sing mà. Nếu trước đã ko hơn, sao có hơn được cứt.

Con nài cứ lôi cái cơ sở hạ tầng củ lồn ra đơi làm jì. Anh chấng minh Nam Hàn cho con nài thái, cái hạ tầng của VN nó củ lồn thế nào.

- Để xây đại lộ Seoul - Busan (hehe mà tiền xây nhờ đánh nhao ở VN đới, kay chưa hehe), công nhân và kỹ sư thề, chúng tôi "nguyện hiến thân cho Tổ quốc phồn vinh, cho nhân dân hạnh phúc. Chịu bất cứ hình fạt nào nếu ko hoàn thành nhiệm vụ." [1]. Nên nhớ, đại lộ nài bay jờ vẫn dùng đới nhé, dcm.

- Thêm nữa, Nam Hàn có ý chí cháy bỏng vươn tới thịnh vượng của người dân và lãnh đạo đất nước, sự quản lý nghiêm minh, hà khắc và độc đoán của nhà cầm quyền. [1]

Dững cái nài, Nguyên Soái chưa bao jờ thái ở VN (nam hoặc bắc hoặc cả 2).
[/co][/si]



Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại

[si="6"][co="red"]Để Mợ cắn hùa theo con Soái chiêm chỉ dùng để đái nhát nầu :
Địt mẹ các cô chứ văn minh xe máy ở xứ Lừa là từ đâu từ đâu ga???
Lừa thì đéo có quà, kể cả bưng bô cho mẽo khà khà thế mới tài
Địt mẹ bọn ngụy vửa hèn vửa tham vửa ngu, chết con bà hết chúng mày đi[/co][/si]



chandoi

Con Soái biết Sin phát triển thời điểm nào mà cãi tồ tồ.1965 nó vẫn còn là mọi Mã lai.lúc đó thời Nam việc sau Diệm đã phát triển như thế nào.Thời điểm nài mã lai là cái buồi

10 sau thì nó phát triển gì hơn,thời điểm ấy thì chỉ tiền mẽo mới thúc đẫy ptkt nhanh con ạ.Dĩ nhiên thủ tướng đầu tiên Lý quang Diệu là người xuất chúng khỏi bàn.

Còn con nói Nam hàn thời điểm 65 -75 thì hơn đéo gì Nam việt.con Soái chứng minh hơn đi.
Đông nam Á thời điểm này thèn mẽo đổ tiền vào nước nào nhiều là nước đó giàu và phát triển hơn.Nam việt có tên hòn ngọc viễn đông của thế giới đặt cho là cái lồn à.
Con Soái chứng minh trứơc 75 thu nhập của Hàn và Nam việt ai hơn ai đi,éo nói theo cảm tính.



Mít

Chán Đời nói đúng dồi. Các cô chưa từng sống trong xh Nam Lừa đéo thể mường tượng ra đâu hehe

Các công trình hạ tầng của Nam Lừa do MẼo đổ tiền vào xây thì các cô trong nghề dư Chán Đời hiểu rất rõ. Một phần các công trình đó xây bởi cty của Nội Mít đấy Chán Đời à, từ Phố Núi Cao cho đến Đà Lạt sương mờ, Gòng etc...

Soái đừng nhìn per capita ở thời chiến mà project rằng Nam Lừa thời hậu chiến đéo thể bằng. 40 năm sau 1973 là một thời gian dài để build up một đất nước. Địt mẹ, từ 1954-1975 không đến 20 năm trong chiến tranh triền miên mà Gòng mới Nam Lừa đã thay đổi đến chóng mặt.

@ Cô Thương Binh

Cả lò nhà Mít (Nội, Ngoại,chồng) học Bưởi Nụi hay CVA Gòng. Từng có dững anh/chú/cậu đậu tú tài hạng nhất nhì của CVA Gòng. Mít chưa từng nghe kể chiện bọn nhà giầu chạy điểm vào top 10 của CVA để được du học. Chuyện chại điểm để thoát tú tài thì có vì địt mẹ the alternative là đi bắn đòm hehe

Thôi tạm ngưng đi họp đảng cái.



Anonymous

@con Soái

Con nài vầu Quán Bựa bâu lâu gòi mà hãm như thế à?

Muốn biết thunhập Nam Lừa so mới Nam Hàn, Mã thời trước 1975 thì vầu trang archive của WB, IMF, hoặc CIA là thấy liền.

Nói luôn cho cô biết, Mã thì GDP bìnhquân nhỉnh hơn của Nam Lừa chút (Sing thừahưởng nềntảng nài), chứ Nam Hàn thì GDP kém Nam Lừa cô ạ.

Đéo mẹ lần sau nói khơikhơi Zì đá cho bẹp mẹ loa.



Anonymous

Tại-sao hồi hổi Nam Lừa khá hơn Nam Hàn (Zì đang nói về GDP-per-capita)?

Đơnjản là tàinguyên Nam Lừa là vượt-trội so mới Nam Hàn, jờ vưỡn thế.

Nam Lừa đã lừngzanh Quả Đất về xuấtkhẩu Gạo, Cafê, Caosu, Hảisản.. từ thời 191x gòi các cô ạ.

Còn Nam Hàn mới khá từ đầu 197x thôi, cũng nhờ xèng của bọn Mẽo đổ vầu đó để tránh bị ruộm đỏ như Bắc Hàn.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Anh Tướng: Nguyên Soái đéo nói khơi khơi.

Trong cồng trước đã có link nói những năm 1960 thu nhập bình quân đầu người của Nam Hàn tương đương với Nam Lừa, nhưng sau đó Nam Hàn tăng lên rất nhanh. Trước đó Nguyên Soái cũng đọc đâu đó khá nhiều lần đều nói như vầy. Vừa tra WB chỉ có số liệu từ 1991. Bây jờ Nguyên Soái đương bận, để mai tra nốt FPI, CIA xem sao, địt mẹ.

Nếu anh Tướng có link thì vứt lên đơi. Thành trước![/co][/si]



Anonymous

Nếu không bị ("được") jảifống, thì Nam Lừa bi-jờ có hơn (hoặc bằng) Nam Hàn hay không thì Zì không shua, zưng nhẽ cũng chả kém nhiều.

Tầmcỡ hơn Thái vài boong là chắcchắn.

Đơnjản là thời đó Nam Lừa đã vượt Thái gòi. Mà xèng của Mẽo đổ vầu Nam Lừa thì hơn Thái nhiều, thậmchí hơn cả Mã.

Lãnhtụ Nam Lừa có ngu-zốt, thì chắc cũng chả đến nỗi kéo Nam Lừa lùi lại bằng Fi mới Inđô, vì thựcsự ở Nam Lừa đã có cơchế kinhtế & chánhtrị khá ngon gòi.



Anonymous

@con Soái

Cô mà nói thế ở Quán Bựa cũ thì Zì khâu mẹ mõm lại gòi. Đéo mẹ bọn lười thì đéo có quà.



chandoi

Bật con Soái phát nữa khà khà.Dù sao cũng chỉ là tranh luận.Sở dĩ anh nói tài sản thiết bị công nghệ của mẽo đổ vào Nam việt rất lớn và để lại vì ngoài tài nguyên,lãnh tụ,thì hạ tầng, tài sản, thiết bị công nghệ, quyết định cho GDP cũng rất lớn,quan trọng và lâu dài nếu biết sử dụng và khai thác.Cái nài đéo giải thich cho nên cô đéo hiểu cư cho anh nói lanh quanh.Đcm cô đéo tư duy cứ la anh.



Lý Toét

So sánh đối đãi của Cờ Hoa so với 2 chế độ thông qua việc tụi Mẽo cấp học bổng Fulbright

VNCH: 6 suất/năm
CH XHCN VN: 25 suất/năm



Già Không Đều

Địt mẹ con Dái Ghẻ phát hé lô nầu! Đang sung sướng vì chiến dịch cưỡng chế bần nông lầu chon thành công và dư âm im ắng quá phải không nhể? Địt con mẹ Cô phát, chưa xong với Anh đâu. Cuộc cưỡng chế ầm ầm ào ào vừi rùi đúng/sai,lợi/hại, được/ mất về nhiều mặt đéo thèm nói nữa.

Con Dái Ghẻ mai vào Quán, phiền trả lời Anh câu hỏi sau:
Ku có tin tưởng dự án Ecopark 500ha, 9 giai đoạn, dự kiến 18 năm, vốn gần 10t tỉ Tơn bla b la… đại hoàng tráng này thực sự có khả năng thành công không? Hay nó sẽ chỉ là một cái bánh vẽ khổng lồ và đéo khả thi đối với Vihajico? Địt mẹ nói cho nghiêm túc vầu…
Nếu nó thành công thì xuất dịch vụ Chiêm Mai ăn theo hưởng lợi nọ kia còn hiểu được. Hay rùi cũng chỉ là bánh vẽ nghe mỹ miều đối với bần nông lầu chôn mà thui.?
Anh đéo tin cái bánh vẽ kia thành hiện thực hoàn hảo như đã nổ.
Vì sao?
Cắt cồng câu viu, đi ngủ.



pín

[im]http://quechoablog.files.wordpress.com/2012/04/a-bui-t-minh-hang-miss-2011.jpg[/im]

Người tềnh tram nam của anh Dái ghẻ, Hằng mái khám, đã đc tự do, xin chúc mừng chị khà khà , anh Dái ghẻ chuẩn bị vét máng chị đi thôi khà khà



Mít

Ý cô Toét là thế nào? Mẽo nhiều quà cho Lừa hơn là Nam Lừa ?



pín

Con Dái Ghẻ mai vào Quán, phiền trả lời Anh câu hỏi sau:
Ku có tin tưởng dự án Ecopark 500ha, 9 giai đoạn, dự kiến 18 năm, vốn gần 10t tỉ Tơn bla b la… đại hoàng tráng này thực sự có khả năng thành công không? Hay nó sẽ chỉ là một cái bánh vẽ khổng lồ và đéo khả thi đối với Vihajico? Địt mẹ nói cho nghiêm túc vầu

@ anh Già đểu:
Con Dái ghẻ trả nhời đc câu nài của anh, tôi xin bật wedcam, ăn hết 1 bát cứt trước mặt chi bộ khà khà .
Anh Dái ghẻ chỉ cắt tỉa phân bón vòng ngoài thôi khà khà , cái nài cần chuyên gia phân tích, anh Toét anh Dì có khả năng an sơ, nhưng chỉ là dự thôi .



Lý Toét

Em Mít,
Tớ không có ý tứ gì cả, chỉ là cung cấp thông tin.

Pín,
Tớ không dám, không dám phân tích dự án đó. Dự án xây dựng nhằm dụ cá mập nước ngoài, tụi nó sẽ vào, và sẽ chốt lời khi nào thị trường đang sung nhất.

Cá mập nó ham vụ tổ hợp casino hơn, nhưng còn vướng Luật Lừa.



Anonymous

[im]http://img35.imageshack.us/img35/4102/skoreasvietnamgnppercapitainus.gif[/im]

[si="4"][co="dark red"]Đoàng đoàng, tiến về Xài Gồng! Quăng tạm cái link cho chi bựa ném đá nhau rồi vào phát biểu chỉ đạo bế mạc hội nghị sau.

Chúc mừng sinh nhật con cá sấu, hehe
[/co][/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GPrUUrjhAJU]



Mít

@ cô Toét,

Mít không biết source của Nam Lừa cô lấy ở đâu, nếu có thể cô cho Mít xin. Mít ko rõ cái 6 scholarships/năm đấy là năm nào, hay luôn luôn là vậy từ khi Mẽo xâm lược Nam Lừa.

Thôi Mít đi ăn cơm khách đơi hehe



chandoi
This comment has been removed by the author.


Bộ đội làng Nhô

[si="5"][co="red"]Sin trào lũ phản động bựa, 30-4 năm nai chúng mài có kế hoạch gì chưa? Địt bà các đồng chí phát cho thơm mồm nhế!

Chiều qua anh vừa lãnh 5 xịch tiền thưởng kỷ niệm ngài chiến thắng, sáng nay dẫn con gái ngụy già đi ăn sáng uống cà phê, ôi hạnh phúc và tao nhã đếu chịu. Sướng nhất là bọn bần nông chốc mép cút hết về quê, và bọn trọc phú rửng mỡ chúng nó cũng thi nhau chui đầu về mấy cái máy chém ở Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha trang... thế là đường phố Xì gòn của anh tự diên sạch sẽ và thông thoáng hẳn[/co][/si]



Bộ đội làng Nhô

[si="5"][co="red"]Khà khà, Cam anh thật là anh minh thần võ làm sao, và tất diên bọn phản động muôn đời thảm bại.
Địt bà bọn phản động, khà khà:

"Việt Tân âm mưu khủng bố dịp 30/4

Ngày 17/4, Nguyễn Quốc Quân xâm nhập vào Việt Nam dưới cái tên Richard Nguyen để thực hiện kế hoạch kích động biểu tình, khủng bố phá hoại lễ kỷ niệm 30/4 tại TP HCM và một số tỉnh thành khác.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/61/d6/quan.JPG[/im]
[/co][/si]



Ông già lẩm cẩm

Há há há,
Bạn anh bảo, muốn dụ được dững đầu tư nhớn của bọn mập Mẽo thì Lừa phẩy cải thiện nhân cái điếu gì quyền.
Cái Ê Cô Bác tới dững gần 10 tỉ Tơn nhẽ Lừa thành mẹ đồng minh mới của Mẽo dồi.
Anh dự khi có đất dồi, mấy thằng mập Mẽo đầu tư cỡ dăm trăm trẹo Tơn thì kêu hết mẹ vốn vì tình hình thế giới thế lọ thế chai.
Sau đó thì sẽ có điều chỉnh dự án bla blô...
Bần nông nhẽ hông có quà.
Há há há.



chandoi
This comment has been removed by the author.


DG

Hehe cậu đơi, địt bà bon làu chôn phát cho thơm mồm nhân ngài san phẳng Sì Gồng, giang sơn thu về một mối nầu.

Cứ đến ngài nài là cậu lại xao xuyến khôn nguôi, chưởi địt cuôn mệ bọn Mỹ Ngụy nhát nữa khà khà.

Con Già Lổn hỏi dư lồn bu inh, cậu chê, và đéo giả nhời đái, thế mới tài.

Con Bín lại tham luận tốt, nhất là về bọn dân lầu chôn, cậu ưng.

Chúc mầng em Hằng mồm lồn đã ra trại, con đường trước mắt em còn dài, hãi xứng đáng để giở thành cái điếu cày ủy ban rực rỡ nhất, hehe.



chandoi

Ha ha ha.Già đểu ơi!!!Đồng hương mần chi lạ rứa.Gần 10 năm đọc lại thượng đế cũng phải cười!!!Đcm nhân dân đồng chí chỉ số ai-bi nhất thế giới.Chỉ tội cho con chính quyền đền bù cong đít..Khà khà...
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/53918/Chuyen-la-o-Da-Nang-Ve-tranh-chay-giai-toa.html



chandoi

@Mít:Bình thường thôi, cứ cho Tỉ lệ dân số VNCH/CH XHCNVN lấy cho thời điểm thấp nhất thì cũng cở 1/5(dĩ nhiên CHXHCNVN dân số lấy sau cấm vận)thì cũng tương tương 30/24 thì có gì phải bàn ở đây!
@Cô Pín,Cô già Đểu:Chuyện có thế có gì đâu phải ăn cứt nghe giật cả cửa mình.Nên nhớ đây là dự án có thu hút vốn nước ngoài.Là một khu phức hợp du lịch,thể thao,giáo dục...
Tôi viết kịch bản cho 5 năm thôi nhé:
Năm 2013 chính phủ cho mở sòng bạc và dịch vụ.Rất dể dàng cho thèn Lasvegas và Ecopac gặp nhau vì có thể thiên thời đia lợi nhân hòa hơn những vị trí khác.Riêng thèn Las này thì đéo như VN .Nó làm nhanh,ăn nhanh.Đầu tư 5 tỷ USD vào Ecopac hoàn thành không trên 3 năm.
Thèn BUV Anh quốc thì đang quăng vào e-co-pac cở tỷ usd.
Chưa nói những thèn khác ăn theo khi thèn Las nhào vô....

Còn lại xào nấu,xây dựng,mua bán vài ba tỷ USD thèn E co pac thực hiện dễ như trở bàn bàn tay,đéo gì phải 18 năm.

Kịch bản 2:Nếu muốn rửa tiền,vận chuyển USD hợp pháp ra nước ngoài. Kính thưa các loại trùm trên trái đất này sao không chọn Ecopac vì nó được sự bảo kê tương đối vững chắc,xuất nhập vật tư XDCB nhiều vô kể.18 năm cho công cuộc rửa tiến thì quá dài.Lúc này thèn ecopac khác đéo gì ông Hoàng!!!
.....
Dù sao đây cũng chỉ kịch bản tự nghĩ nhưng 18 năm là khoảng thời gian dài cái gì cũng có thể xãy ra kể cả thèn Ecopac phá sản.
Co pic,co già đểu biết hiên tại Tụi NĐT BDS tại Lừa chúng lách bao nhiêu luật để thực hiện dự án không???Cho nên đầu anh em mình cũng chỉ là trái nho ĐCM.



DG

Cậu vửa từ Văn Giang zìa, địt mẹ cậu bung thông tin nài cho bọn lầu chôn câm hết mồm đi nài, tuyền sa lông hehe.

Liu í, cậu đéo việc gì phải chấng mênh, đứa nầu có điều kiện thì phi mẹ về đới mà tiềm hiểu người thực việc thực hehe.

1 sào đất ruộng (sào Bắc Bộ - 360m2), ngoài việc được đền bù 48,6 trẹo cụ, theo tiêu chuẩn được tính thêm 10m2 đất dịch vụ/sào. (chưa kể 1 khẩu nông nghiệp được 4m2, một suất liệt sĩ được 20m2, tính là tính gộp lại rùi làm tròn nhế).

Ở dững vùng mà Việt Hưng (Chủ đầu tư Ê côm bác) chưa triển khai xây dựng, vưỡn cho bọn bần nông sử dụng để đỡ hoang hóa, thì bỏn thường cho thuê lại với giá dư nầu biết hông?

Hehe giá thuê 1 sào, khoảng 350.000 cụ/sào/năm.

Có cái máo lồn ý mà tiền tỉ địt con mẹ con già đểu nhát nữa!

Địt bà bọn bần nông chúng mài đĩ mồm làm hàng, lòn mẹ, nó đòm cho cũng đáng kêu ca cái buồi!

Sao vụ nài các con giời "lòng dân, tiếng dân" quán Bựa câm như hến thế nhẻ? hà hà.



DG

Hehe đọc link của cô Chân Zòi mà cậu cười đéo nín được!

Tộ sư bố con Già Lổn nhát nữa, con nài chưởi cả ngày cũng đéo đủ hehe!



Già Không Đều

@Con Dái Ghẻ vụ link con Chandoi mỉa mia dân DN làm họa sĩ kiếm tiền đền bù:

Địt mẹ con này cười có thấy vô duyên không? Ku tưởng mấy con lãnh đạo nó không biết chiện dân qua mặt để kiếm thêm chút đỉnh tiền đề bù ư? Quá biết nữa là khác chứ bị lừa bởi”dân gian lồn trâu” cái con cặt í.

Nhưng bỏn quyết làm sao? Vẫn đền chứ, thoải mái làm cho dân khoái chí vui vẻ nhận đề bù và dọn nhà , trả tranh he he nhanh nhanh cho thành phố rùi lo an cư chỗ mới chứ. Bọn "dân ma lanh" í đắc chỉ bởi kiếm thêm bữa nhậu trà dư tửu hậu cho vui cứ có làm giàu thêm được chút tài sản nào đâu. Nhưng bỏn vui, bỏn đéo quậy và thậm chí tự hào sung sướng khi được giải tỏa đền bù nữa là khác.

Địt con mẹ, thêm tí bonus vài chục ngàn 1m2 tranh thui nhưng nó được lòng dân lắm đó con ngu xuẩn về công tác dân vận kia ah. Nhưng địt mẹ chỉ một lần thui, đéo có chiện khôi hài thế này lần giải tỏa khác đâu nha bà con.

Chỉ có những thằng ngu mới đẩy xung đột lợi ích lên mức đối kháng nghiêm trọng. Bởi suy cho cùng, sau khi nhân nhượng một chút í, dân nó lại đóng góp tốt vào chính ngân sách thành phố khi họ hào hứng sống và làm việc tại nơi ở mới sau khi bị giải tỏa.

Chửi Anh khơi khơi vô duyên bỏ mẹ con Dái Ghẻ kia ah. Chửi lại đê.

Có tin Ecopark thành công không? Yes or No?



Simacai

@Anh Già: Khi nầu vẫn còn hát bài "Cụ vưỡn cùng chúng chấu hành quưn" thì DA vữn thành công anh ạ



Già Không Đều

Rất dể dàng cho thèn Lasvegas và Ecopac gặp nhau vì có thể thiên thời đia lợi nhân hòa hơn những vị trí khác.Riêng thèn Las này thì đéo như VN .Nó làm nhanh,ăn nhanh.Đầu tư 5 tỷ USD vào Ecopac hoàn thành không trên 3 năm.(@Chán đời).

Con Chán đời nghĩ sao bảo tụi Las Vegas vác đống xèn qua mở casino ở cái Ecopark thuộc đất Hưng Yên nông nghiệp toàn tòng này hả? Có chán đời khi viết kịch bản giả tưởng í thiệt không cô?

Đù má, nếu con Las nó được phép vào mần ăn ở Lừa, nó đéo điên khùng chui vào cái xó Ecopark hay thậm chí ở Nụi đâu. Địt mẹ Sài Gòn không lý tưởng để mở hơn ah, ngay trung tâm ăn chơi hoành tráng và xa mặt trời Ba Đình chứ, địa điểm hot là bên kia sông SG, chỗ xóm nhà lá Thủ Thiêm nhìn qua Quận 1 lấp lánh ánh đèn phồn hoa đô thị í. Còn mở ở Bắc Lừa ư, sao không chơi ngay cái khu 64 tỉnh thành đối diện xéo xéo trung tâm hội nghị quốc gia í, các quan họp xong tạt qua làm tí ru lét có phải thư giãn hông he he. Điên mà đi sa lầy vầu Ecopark dây zưa với con Dái Ghẻ cho dỡ người đi ah, điệt con mẹ. Có tiền có quyền lựa chọn nhiều nơi lắm he he.



Paul Liang

[si="6"][co="red"]DoG ghẻ đệ anh dạo nầy nủi như cù lao nhể? Hoan hô cu DoG đập vỡ mẹ loa cái bọn đầu nậu xa-nông và buôn bã đậu đi.
Anh cũng đồng tình với Bê xử bọn bần nông Văn Giang, thực ra,nếu có thể, anh muốn Bê làm mạnh hơn cái bọn vô ơn đó.
Nguồn gốc cái quyền sử dụng đất của bọn đấy do đâu mà có được? Hỏi đã là giả nhời mẹ rồi. Giờ Bê thu lại thích cho thằng nào là quyền của Bê, bọn bần nông ấy còn đòi hỏi đéo?
Anh đéo biết Bê đã nhân nhượng bọn bần nông Văn giang tới mức nào, như ở quê nhà anh Bê thu lại đất nông nghiệp của bần nông đều có thông báo rùi lấy í kiến rùi đưa ra bàn bạc khá kĩ. Bê lấy đất có đền bù hoa màu và cái quyền sử dụng đéo gì đấy đàng hoàng: cứ mỗi sào đền 47 trẹo cụ+ 7% diện tích đất được thu hồi(được gọi là dịch vụ) ở vị trí đắc địa đã làm sẵn hạ tầng. Bần nông quê anh hưởng ứng gần như 100%, đéo ai cũng thích được thu hồi.[/co][/si]



Paul Liang

[si="6"][/si]Ku có tin tưởng dự án Ecopark 500ha, 9 giai đoạn, dự kiến 18 năm, vốn gần 10t tỉ Tơn bla b la… đại hoàng tráng này thực sự có khả năng thành công không? Hay nó sẽ chỉ là một cái bánh vẽ khổng lồ và đéo khả thi đối với Vihajico?
@ Pín mặt lồn trâu: Tổ sư con Pín mặt lồn trâu hỏi ngu đéo chịu.[/si]



Paul Liang

[si="5"][co="red"]Anh nhầm mẹ, câu hỏi trên của Con Già đểu buôn nậu xa-nông đéo phải của con Pín mặt lồn trâu nhưng anh đéo xin lỗi con Pín hehe.[/co][/si]



Già Không Đều

[im]http://www.ecopark.com.vn/images/download/Webtopview_ALL.jpg[/im]

Tương cái bánh Ecopark cho nó ngầu nào.

Có mỗi 6 block Rừng Cọ ( chút xíu góc trên cùng khu vực 1 ( tổng 9 khu)mới khu Vườn Tùng, Vườn Mai, thuộc giai đoạn 1 bán lên bán xuống giảm khuyến mãi 10% nọ ưu đãi 12% kia rùi um sùm đóng tiền theo CPI mà còn đéo trôi thì lấy đéo đâu ra sẵn 1O Tỉ tơn mà mần cái thành phố của những màu xanh hy vọng í hử con Dái Ghẻ? Bán không được lấy xiền mần dự án kiểu cuốn chiếu thì có dám dốc toàn lực cho hết cuộc chơi không hử con Năm Hoành nổ là tài kia, điệt con mịa.



pín

Anh Nhố mặt lồn trao:

Tôi đọc hết cái link của anh, khủng bố buồi gì cái con nài ? trích nài :




An ninh Việt Nam xác định, từ năm 2008 đến 2011, Nguyễn Quốc Quân thường xuyên sang Malaysia, Thái Lan để huấn luyện cho thành viên tổ chức Việt Tân về kỹ năng bảo mật thông tin và phương pháp đấu tranh [co="blue"]bất bạo động[/co] tại Việt Nam.


Anh thấy là nó dùng bất bạo động, vu cho chúng là khủng bố hơi oan, khổng bố đéo gì có 6 tháng tù ?



Già Không Đều

Ơ đù mạ sao Anh cop link hình to vậy ta? Thui, Anh quăng cái link cho mấy Cô hình dung cụ thể vậy:
Bánh Ecopark



chandoi

Hệ hệ con Già đểu anh nói có sách mách có chứng đây này

" ông Sheldon Adelson, Chủ tịch Las Vegas Sands cho biết, tập đoàn này muốn đầu tư hai khu nghỉ dưỡng phức hợp tại Việt Nam, một ở Tp.HCM và một ở Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư có thể lên tới 6 tỷ USD, bao gồm khách sạn, nhà hàng, khu triển lãm, hội chợ, khu hội nghị, trung tâm mua sắm, spa, khu thể thao, rạp hát, rạp chiếu bóng, bảo tàng, khu thể thao và các dịch vụ giải trí khác."

Con đọc lịch sử hình thành Lasvegas ở mẽo thì con sẽ hiểu Ở nụi không đầu tư ở đâu bằng Eco pac với những lí do sau:

Ecopark hiện là khu đô thị sinh thái phức hợp,du lịch, có quy mô lớn nhất miền Bắc .Cho nên kế hoạch đầu tư kinh doanh của thèn Las trùng hợp ,cũng không ngu gì lại chọn thêm một chổ khác để cạnh tranh chổ nài.Chia rẽ manh múm sẽ bất lợi.Có câu:Mua có bạn bán có phường là tiêu chí kinh doanh đấy con ạ.

Thèn Las không những kinh doanh Casino mà du lich ,giải trí ,nhà hàng,khách sạn là rất phù hợp với diện tích,mô hình,tiêu chí thèn Ecopark.

Muốn kinh doanh kiểu thèn Las thì nó không ngu gì đương đầu với đám dân đen với GPMB vì nó phức tạp và kéo dài thời gian.Hơn nữa nó cần diện tích lớn thì thèn Ecopark đáp ứng được.

Nếu chính phủ có chủ trương cho Las kinh doanh thì ngu gì không chỉ định liên doanh khu Ecopark để cho an toàn chưa kể cphủ có hậu thuẫn thèn Ecopark hay không.
.....
Anh thấy mọi mặt đều thuận.Cả thèn Las đã có kế hoạch sẳn. Hay là con Già đểu là siêu nhân còn nghĩ cách nào khác.



pín

Anh Già đểu :

Trông bánh thì to nhưng như anh Chan đời 65 nói , xẻo nhỏ ra mỗi ông đớp 1 miếng thì cũng ngon dcm, nhiền nó làm hồ nước đẹp đẹp là, địt mẹ già tôi về đó làm cái mủng thả lưới bén cũng kiếm đc ông cá uống diệu dcm



chandoi

Còn cái chuyện tranh vẽ tường ở Nẽng thì cô không hiểu í anh:Anh nói cười ở đây là cười ra nước mắt.
Anh chỉ tính một tổ của phừờng thôi:

"Chỉ tính ngay một tổ của phường Thanh Lộc Đán số lượng tranh vẽ tính tổng cộng khoảng gần... 1km2. Thậm chí có nhiều người còn ví von đang đi lạc vào xóm cổ tích. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, tại phụ lục số 2 của Quyết định 141/2002/QĐ- UB ngày 18-12-2002 của UBND TP.Đà Nẵng về việc ban hành văn bản quy định về bồi thường thiệt hại hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP thì 1m2 tường đền bù có giá 26.000 đồng, đối với tường có tranh vẽ bằng thuốc nước thì được đền bù 50.000 đồng/1m2, các hình trang trí vẽ bằng sơn thì được đền bù 150.000 đồng và 600.000 đồng cho tranh bằng chất liệu ximăng khảm sành, sứ, thủy tinh"

tính cho loại tranh thấp nhất:
1km2=1000000m2
1000000m2x50000đ/m2=50.tỷvnđ

" Bà con ở xung quanh ai cũng thuê họa sĩ tới vẽ 1m2 mất khoảng 35.000 - 40.000 đồng, đến khi Nhà nước tiến hành kiểm tra thì mức bồi thường sẽ lên đến 50.000 đồng".

Như trên dân Nẽng chỉ lấy được 10 tỷ
còn lại 40 tỷ thì bị đập tan theo cái tường khác đéo gì đốt tiền.

Mà éo hiểu nó có bao nhiêu tổ??rồi bao nhiêu tranh giá cao hơn.

Cười ra nươc mắt là ở chổ nài con Già đểu ạ.Tham tiền+được việc chỉ có ở Lừa.Tội lỗi đốt tiền nài nài dành cho cả hai bị cáo!!!
Lần sau con Già đểu cũng phải tư duy tí khà khà... hết mẹ nước mắt.



Già Không Đều

@Chán đời:

Las nó vầu, nó xây cái tổ hợp kiểu như lày ở Gồng or Nụi( Preper Gồng - Lobby Cô Hải) còn Nụi chỉ làm sau hoặc nổ cho các con quan Bắc Lừa khỏi chạnh lòng he he). Đéo mẹ, cái tổ hợp ở Marina Bay như lày đã 5.7 tỉ Tơn rùi, tập hợp đủ thứ như cô nói luôn, cần đéo diện tích bằng mẹ cái quận Hoàn Kiếm của Ecopak hử Cô?
[im]http://vietbao.vn/support/js/view_image.html?http://a8.vietbao.vn/images/vn888/ban/201005/0-3-a3.jpeg[/im]

[im]http://vietbao.vn/support/js/view_image.html?http://a8.vietbao.vn/images/vn888/ban/201005/0-5-a5.jpeg[/im]

Con sếp Las cô dẫn tên ở trển cỏn muốn một cái tương tự vậy, nhưng kiểu Cánh Buồm. Địt mẹ, kiểu Cánh Buồn không nằm bên Sông Sài Gòn chả nhẽ đi chui về sông Bắc Hưng Hải bolongs to Hung Yen Province.?



Già Không Đều

Địt mẹ, chèn lại cái hình Cụm Marina Bay Las Vegas Sands.

[im]http://s1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/?action=view&current=MarinaBaySands2.jpg[/im]



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi

Sin có đất cứt mà đòi to.Sòng bạc ,khách sạn thì được .Vui chơi giải trí,du lịch cái buồi.Lasvegas xây trên sa mạt to dùng đcm.Cái đó gọi là liệu cơm gắp mắm con Già đểu ạ.
Cứ cối chày.Địt mẹ là giả thuyết thôi nhưng nó cũng gần hiện thực .Đéo phải viễn tưởng.
Mở mang đầu óc tí.
Cứ đem phố cổ ra rắp khuông với ngoài ruông là éo được.
Kinh doanh dịch vụ,du lịch,giải trí nhà hàng khách sạn,resort đất đai mênh mông có ngu nó mới xây kiểu Singapor.Địt mẹ sao cô bảo thủ thế ,nói éo nghe.



pín

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/MarinaBaySands2.jpg[/im]

Hình nài hả anh Già đéo đèu ?



Già Không Đều

Nè Chán đời:

Mời: Bảo thủ con kẹt he he



pín

[youtube=http://www.youtube.com/watch?NR=1&feature=fvwp&v=mcQoQDkhbYw]

Sài gòn , nghe bài hát nào các anh chị



chandoi

Tiêu chí đầu tư của thèn Lasvegas vào VN là như thế này:"khách sạn, nhà hàng, khu triển lãm, hội chợ, khu hội nghị, trung tâm mua sắm, spa, khu thể thao, rạp hát, rạp chiếu bóng, bảo tàng, khu thể thao và các dịch vụ giải trí khác."
Đây đang bàn chổ Ecopatk gần nụi và Las cũng chưa có thông báo là xây cái đéo gì.Chỉ đoán tiêu chí` của nó phù hợp với Ecopac.Thể thao trong buồng ngủ à.Cô lại đem ở Gòn với sin ra ráp Ecopac là cái đéo gì.Địa lý,con người,môi trường,hình thức kinh doanh, tập quán đâu phải chổ nào cũng như nhau.Hay là cô chỉ đạo cho thèn Las mài phải xây mô hình như Sin,như Gòn ở nụi,không được xây như Lasvegas,như genting,như Hoàng đạt ở chổ Điện ngọc dũng sĩ diệt mỹ. .Lạy cô!!!



Già Không Đều

Hay là cô chỉ đạo cho thèn Las mài phải xây mô hình như Sin,như Gòn ở nụi,không được xây như Lasvegas,như genting,như Hoàng đạt ở chổ Điện ngọc dũng sĩ diệt mỹ. .Lạy cô!!!(@Chán đời)

Đù mẹ con này ỉ đẹp trai hơn ăn hiếp Anh đơi nời. Anh/or Cô lấy đéo gì tư cách chỉ đậu nó xây thế nào, ở đâu, qui mô...Nhưng nó phải logic và thông tin nguồn dẫn đàng hoàng từ chính thằng muốn xây.

Ecopark đã mơ mộng thành khu đô thị sinh thái bậc nhất miền Bắc rùi mà Cô còn lập giả thiết nó thành Las Vegas hoành như cái đéo gì trên Samac hay Genting mà chỉ bỏ nhỏn chưa quá 4 tỉ Tơn cho một nơi ( Gồng or Nụi, max có thể, lời miện con chủ sòng), địt mẹ đúng cô có tài tưởng tượng siêu mẹ.

Mời xem thêm nè:

Đù má chán đời he he Anh cũng lạy Cô



Nguyễn Tinh Tế

Nói đéo ngoa, Ê Cô Bác tuổi gì mờ đòi bì chả mới Phú Mỹ Hưng? Địt cuôn mẹ bỏn phát cho bớt thói lộng ngôn.

Anh cút đi ỉa phát đã.



Già Không Đều

Đù má, nựng yêu con Chán Đời cái nữa rùi Anh té đơi.

Con Chán đời biết quánh Phỏm Bắc Lừa không he he?



Nguyễn Tinh Tế

Anh Nhố Bác Kì mần ơn ngồi khép đùi lại anh. Lộ cả cây hàng ra anh biết chăng anh?

Anh gốc Bác Kì thì ráng mờ bảo bọc lẫn nhao mới phải. Đời đéo đao chại vầu Gồng một thời gian lại quai lưng chưởi Bác Kì như hát tôi chê.

Dân nào lãnh đạo nái. Anh hiểu í tôi chứ.



chandoi

Con Già đểu anh chỉ nói theo kich bản tự anh suy nghĩ có thể thèn Ecopatk nó tồn tại nếu nó được thèn cá mập nào để í tới cộng với nguyện vọng của chú phỉnh muốn nở mài nở mặt ,không muốn nó chết yểu sau zụ GPMB đình đám theo đề bài cô đặt ra.Anh cũng nói có thể nó phá sản.Cái tiêu chí của anh cũng có thể trở thành hiện thực.Cô cứ dẫn chứng linh tinh làm đéo gì.Địt mẹ anh lạy cô phát nữa.



DG

Con Già lổn đớp mẹ cháo quẩy òi hehe, đang từ chưởi Ê côm bác đền bù dư nài dư nọ, dân dư nài dư nọ, gùi bọp phát chại mẹ sang tính khả thi của Ê côm bác và món đầu tư uýnh bạc!

Địt mẹ con nài nhát, đúng là kute hehe!~



DG

Đêm nai nếu cậu có hấng, cậu sẽ tiết lộ cho chúng bai một tin động giời về đám làu chôn đĩ mồm hehe.

Dưng nếu cậu đéo có hấng thì sin chầu và chúc chúng mài aka lũ lầu chôn có dững giếc mộng kinh hoàng, giai mơ kèn cụt gái mộng bướm nhầu khà khà.



Anonymous

Bình:
May mắn cho Nam Hàn là nó nghèo (tài nguyên) hơn Bắc Triều. GDP ngang nhao đến 1975, nhưng dân số Bắc Triều năm 1960 là 10 trẹo, dân số Nam Hàn là khoảng 25 trẹo. Nay Bắc 24- 25 trẹo, Nam 48 trẹo, tỉ lệ cũng không khác lắm.
Người Triều khi ấy tự hào và kiêu ngạo cho rằng bọn chó của Mỹ như Nam Hàn sớm muộn cũng ăn kít.



pín

[im]http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/399011_10150769817618808_693948807_9598040_946090355_n.jpg[/im]


Nhà tù cộng sản tuyệt vời làm sao, chị Hằng lúc trước nặng 67 ký, mỡ thừa nung núc khắp nơi như ông lợn, giờ chị còn có 52 kg, đúng tiêu chuẩn người mẫu khà khà , Dái ghẻ thích nhé dcm cô.
Chị cứ an tâm ăn uống, nếu béo quá thì lại làm khóa tù nữa khà khà .
Chả nơi đéo nào giảm cân tốt bằng, khà khà khà khà . có lẽ con vợ mình cũng cần đi 1 khóa như chị dcm !!!

Bọn lá cải phản động nói chị tự cát tai trong tù, tôi cho là bố láo, đéo ai tự cắt lại thiếu thẩm mĩ thế khà khà !!!



QUANRE17

anh pín ,yêu cầu anh sang ngay bon-toc tôi có việc cần trao đổi.



THÀI 9

địt mẹ con chân dòi mí con dái ghẻ múa dẻo thế nhờ...điitj mẹ nổ banh xác pháo đi chứ úp mở cái \./ gì..còn cơ hội nào ngon hơn cơ hội nìa..mấy con liếm đít B nhà thài đi đâu hết ồi



Hùng hục cả đêm

Sao tôi vầu Bon Tốc cũ không thấy? Hay là xây quán mới? Tên Bon tốc mới là gì các anh các chị?



pín

anh Hục vào chat box sẽ tiềm thấy nó
tên là Asinero



Phang_Phap
This comment has been removed by a blog administrator.


Phang_Phap

[si="6"]Đù má, anh chào cả lò, anh dừa về Nụi xong, thanh bình nhể, đứa bạn anh bẩu anh là em chưa được đi quê Bác, anh bảo Bác bỏ quê ra đi, cả đời Bác về có 2 lần, em đi làm léo gì, về quê chú (Phập) chơi thì về, chứ đéo đi quê Bác đâu, thế là 2 đứa bắt máy bay dìa biển quê anh chơi thật, khà khà vui dất.
- Anh cũng vừa viết thơ tình cho em ẻm biên trên giấy, lâu rồi mới viết thơ tình bằng bút vui phết, có dứa nào hay biên mà chữ nghĩa đầy mình, biên hộ anh đong gái với.
- Anh biên đoạn đầu cả lò góp ý cho anh xem nầu nhá.
Mở đầu:
- Hôm nay,trời quang mây tạnh, gió cuốn mây bay, anh cầm bút đút vào lọ mực biên thư cho em là anh lại nhớ đến những giây phút em dạy Tiếng Anh cho anh. Tiếng Anh của anh thật tệ, anh chỉ quen học tiếng Anh theo kiểu I ĐU VERY GOOD, I ĐÚT VERY WELL, nên công sức của em bỏ ra quanh đi quẩn lại anh cũng chỉ thuộc được các kiểu ĐU và ĐÚT...[/si]



lehuyhuy

ĐỊCH CON MỊA PHÒ TRUNG TƯỚNG ĂN CỨT!

 

Oldest Older 801 – 992 of 992