Abbie multiheaded (Abbie đathủ)



Abbie đathủ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đathủ, aka Lắm Đầu, tiếng Mẽo Multiheading, tiếng Tây Polycephaly, là một bímật Thiên Chúa.

Không nhiều sinhvật trên thếgian có hơn một đầulâu. Dường-như, khi sángtạo muôn-loài, Thiên Chúa đã xácquyết, rằng mỗi sảnphẩm của Ngài có-thể sởhữu vài chân, vài tay, vài mắt, vài rốn, thậmchí vài buồi, nhưng không nên và được mọc quá một đầu.

Tuynhiên, Thiên Chúa cũng đôi-lúc sơhở. Và không ít cáthể đathủ đã hiệndiện loanhquanh ta.

Trong sáchvở, các cô chắc thườngxuyên gặp các ông rồng, rắn, đạibàng, và đàn-bà, đathủ:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Còn trong thựctiễn, hay gặp nhất là rùa và rắn đathủ:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Rùa rắn đathủ hoàntoàn không khácbiệt rùa rắn đơnthủ, trừ việc các ổng có hai (hoặc more) đầulâu. Các ổng cắn/bú/ỉa/đái chuẩnmực, sống thọ, và cũng ranhma phết. Nhândân nói, hai đầulâu của một ông rắn songthủ (Biheaded Snake) thích tranh ăn với nhau, mổ nhau, hoặc thậmchí luôn tìm cách nuốt nhau. Nhưng hehe Trung Tướng chưa chứngkiến.

Cớ-sao tồntại sự đathủ? Bọn già-hói nói, những bàothai chậpcheng, khi thànhhình trong một tửcung chậpcheng, vì những tácđộng chậpcheng, đã chập mẹ vào nhau, chỉ chừa những cái đầulâu. Sai. Vậy dấutích những phần khác của các bàothai đâu?

Trung Tướng thì cho rằng, sự đathủ không giống sự dính-thai. Đathủ phải là Ý Chúa. Một đầulâu bàothai (aka bàothai thiếu tay/chân/bụng/đít/..) đã chọn một bàothai hoànchỉnh khỏemạnh để nươngtựa, và họ đã cùng pháttriển rồi ra-đời. Và Trung Tướng tin rằng, một đathủ chính là một người-vài-đầu, chứ không là vài người chung một thân-mình.

Tháng Ba 1990, Abbie sinhthành.

Nàng là một Đathủ. Một Vàngson Songthủ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Còn tiếp ở đây)

(@2011)

Tags: người hai-đầu, làm-tình, giao-cấu, giao-hợp, nhiều-đầu, đa-thủ, song-thủ, tam-thủ, một-bướm, một-âm-hộ, một-cửa-mình, tàn-tật, khuyết-tật, dị-dạng.

Comments

198 comments

Page:


yamakuto

[si="6"]Địt con mẹ bọn lắm đầu, bóc tem top phịch phát!......[/si]



QUANRE17

Đệt mệ, đéo biết tham lựng giề về bọn nhiều đào lao. thôi tiếp tục hóng TT kính yêu jảng vại...



Anonymous

Nhạc đêm theo chươngtrình nầu

(1) Rhythm Of My Heart ("Jaiđiệu Ông Tiêm Zì")
by Rod Stewart

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XCccPGtjaCU&feature=related]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(2) I Would Do Anything For Love ("Zì Sẽ Zành Để Sến")
by Meat Loaf

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TYE-a0gGCnM&feature=related]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(3) Love Of My Life ("Vì Đó Là Tình Của Đời Zì")
by Quin

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vNsEEvRMtGI&feature=related]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(4) Save Me ("Kíu Kíu Zì Em Ui")
by Quin

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yUyPyTn-IS4&feature=related]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(5) LADY IN RED ("Ui Em Quần Đỏ")
by Chris De Burgh

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ItfyoMvJnx0&feature=related]



Phiên Phiên Phá Điền

ui tổ xư nhà Lão Bựa.

nhiều đầulâu thì chỉđạo taychưn buồiđít thế nầu?

nhẽ chánh-đầulâu chỉđạo bằng thầnquynh, còn các phó-đầulâu chỉđạo bằng loa?



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(6) Listen To Your Heart ("Hãi Lắng Nghe Tiêm Mình")
by Roxette

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Z30EeVQLYwA&feature=related]



Anonymous

"Save My From Myself" (Kíu em đi Zì)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HYxmS4UNrWY]



Anonymous

"You Lost Me" (Zì mất em gòi)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WOKI_tIBWVI&feature=related]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(7) I Will Always Love You ("Vì Zì Mãi Yêu Em")
by Kenny Rogers

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wD_SXKZeN1I&feature=related]



Anonymous

"Hurt" (Đao wá Zì ơi)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wwCykGDEp7M&feature=relmfu]



Anonymous

"Stronger" (Khỏe lên nha Zì)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3Wrqbj8Y0ZY]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(8) Love My Soul ("Hãi Yêu Cả Hồn Zì Nha Em")
by Cafe Del Mar

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=h31T8D5Cq5k&feature=related]



Anonymous

Tiếp nhạc đêm theo chươngtrình

(9) Thank You For Loving Me ("Sin Cám-ơn Em Vì Đã Yêu Zì")
by Bon Jovi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=L3Mt3HKZUbM&feature=related]



Anonymous

"The North" (Bắc Kỳ)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NRZagSBSnsM]



Anonymous

"Take My Breath Away" (Mang hơi thở em theo Zì)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NEOem7U2LPE]



Anonymous

Hết nhạc đêm gòi hehe. Mời các cô thưởngthức. Tốt nhất là cửi-truồng gòi tắt hết đènđóm. Bật volume thật lịchthiệp. Gòi chiềm zần chiềm zần vầu các jấc mơ ngọtngầu.

Chúc các vàngson ngủ ngon.



Anonymous

"It Must Have Been Love" (Đó hẳn là Tình Iu) by Roxette:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=k2C5TjS2sh4&ob=av3e]



Lý Toét

Chị em nhà Hensel ở Mi ni xô ta được gọi là song sinh dính hay song sinh Thái lan. Cặp đầu tiên được ghi vào y văn là hai anh em người Tàu sinh và trưởng ở Thái tên là Trang và An.

Trang và An mỗi người lấy một vợ. Một buổi sáng đẹp trời, Trang sai con đánh thức chú An dậy. Chú An không bao giờ dậy và Trang cũng ra đi sau đó ít giờ.



Phiên Phiên Phá Điền

tên Phá Điền hông nghĩ đathủ là dính-thai. mà tách-thai hehe thế mới tài.

nghĩa là MỘT bàothai chậpcheng, khi thànhhình trong MỘT tửcung chậpcheng, do những tácđộng chậpcheng, đã táchmẹ thành HAI.

trườnghợp thuậnlợi, đó là cặp songsinh y-xì-đúc.

ngược-lại, tuỳ thứtự phântách mà có các cá-thể nhiều chưn, nhiều tay, nhiều buồi, hay nhiều đầulâu.

có quả songsinh dính đầulâu, tách ra phát tèo cả hai. nhở?



Trung-Ương-Lừa

[si="5"][co="brown"]anh TT kèn hết hỏng cho tui hỏi về dâm công. Mong TT giả nhời:

Số là đại ca tui, aka anh Hai trong nhà, khoảng 10 tháng trước đi tiểu dính máu. Thử nước tiểu, làm xét nghiệ̣m máo dưng không thái sỏi. Làm surgery để vệ sinh ộng tiểu đợt đó và cho thuốc uống. Ok đến hôm qua thì bị tiểu rát, sốt, và có triệu chứng bị lại.

Ngoài bát thận công thì cần công thêm gì nữa hông hả TT kèn hết hỏng?

Thành anh trước
[/co][/si]



Hoai Mien
This comment has been removed by a blog administrator.


Hoai Mien

Zi iu ơi

Đa đầu lâu có đi kèm với đa nhân cách không nhỉ? Giả sử đầu lâu bên trái nghĩ đến chuyện hủ hóa đầu lâu bên phải nghĩ đến chuyện chơi game. Cùng thòi điểm đó thì hành xử của cá nhân sẽ thế nào nhỉ? Đa nhân cách chăng? Một đầu lâu cũng có thể đa nhân cách. Nhiều đầu lâu thì sao ta? Em chưa hình dung ra



Unknown

Tộ-sư-bố lão BOM chập-cheng

Đây là dạng sinh-đôi-cùng-trấng đéo fân-tách huyền-tuyền aka sinh-đôi-dính-liền. Lê-gô đéo đâu mờ dính mới chập

Nôm-na là bộ-lệnh fụ-trách việc fân-tách bị hỏng mẹ 1 fừn. Hỏng fừn nầu thì fừn đó fẩy dùng chung, hỏng càng nhiều chung càng lắm

Tại-sâu thì tôi biết đéo đâu. Mới lão thì là í Chúa, còn mới tôi thì là do nây-chờ aka jời sinh ra thía, khà khà

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xuanhung/2012_04_14/nhung-cap-song-sinh-ky-la-tren-the-gioi-1.jpg[/im]

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xuanhung/2012_04_14/nhung-cap-song-sinh-ky-la-tren-the-gioi-2.jpg[/im]

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xuanhung/2012_04_14/nhung-cap-song-sinh-ky-la-tren-the-gioi-9.jpg[/im]



Unknown

Cho bựa nầu hỏi về Quạ chữa ngái nài. Bài nài là lão BOM đưa ra để chống buôn-lậu thuốc-lá dưng lão bẩu cũng chữa ngái được, hehe thế mới tài

Tôi đồ rằng lão nghĩ ngái là do nhiều mít-tơ Đờm trong cổ-họng vì bú lắm thuốc. Vì tôi ngái do cơ-địa nên đéo nghe, lão thù tôi từ bấy, hehe. Dưng tôi đéo tin hông có nghĩa bựa khác cũng, nên bốt lại hầu cả-lò, chứ trông-chờ lão lảo thì ăn cứt ăn cứt, khà khà

“Đơnjản cực, chỉ cần 3 thứ: muối hột, tỏi tươi, và Bát Thận Công.

Các cô lấy một nhánh tỏi tươi, cùng vài hạt muối mỏ (loại totướng không iốt đó). Nhai một chút cho chúng nátnhừ trong mồm zưng đừng nuốt vội.

Ngậm hỗnhợp cả muối cả tỏi chừng 30 jây tới 1 fút, sau đó chơi Bát Thận Công 3 lượt (mỗi lượt 8 nhát nhớ chưa, chứ không fải 3 nhát), zừng chút, rùi chơi Thập Nhị Tâm Công 1 lượt, zừng chút, rùi lại Bát Thận Công 3 lượt, cuối-cùng là Nhị Thập Thất Tì Công 1 lượt.

Thats all. Một ngài Công 4-5 lần, trong 3-4 ngài. Không hết nghiện thì chặt bớt mẹ kèn Zì đi.

Chú-ý là Công xong thì mồm rất thối, và bùhôi cũng rất hôi, tránh nói chiện (và ngủ) mới người khác nghe chưa.”@ BOM



mahankita

@ Cô phò già:

Quạ theo cách của cô là để chữa ngái hay bỏ thuốc lá?

Con nài con zì cai cực nhưng nhẽ đéo làm gì được cỏn khà khà,

anh hâm mộ cô zất, cố lên pha ơi há há há



testing

[si="6"]Con Zì cho anh hỏi phát.

Trước đây, nhà anh có biến cố lớn. Từ đó đến nay khi ngủ anh hay mớ. Tập công có hết không vậy.

PS: Gia đình anh cũng có vài người ngủ mớ như anh.[/si]



Unknown

@ kita

Một là, quạ quả đéo fẩy theo cách của tôi, mờ là của lão BOM

Hai là, đào-tiên lão bẩu để cai thuốc dưng tôi hỏi cách chữa ngái thì lão bẩu dùng luôn quạ quả cũng được, thế mới tài



Mr. Tran

Tê giác 2 đầu lâu:

[im]http://www.freakingnews.com/Pictures/2/Two-Headed-Animals.jpg[/im]


Voi 2 đầu lâu:

[im]http://static.flickr.com/106/305409029_d67fb5daf7.jpg[/im]


Mèo 2 đầu lâu:

[im]http://www.acf-fr.org/i/09-03-12_20080819-two-headed-animals-6.jpg[/im]


Thần Shiva?

[im]http://www.southdreamz.com/wp-content/uploads/2010/07/5HeadSnake_2.jpg[/im]



Bé-bi 2 đầu lâu



Anonymous

Vụ chữa ngái do anh Fà giò chỉ điểm, tôi xem cách làm thấy tốn khá nhiều thời gian và công sức. Giờ chưa thực hiện được, có lẽ tôi sẽ thử thập tỹ công trước.

Bài Multiheaded nài, không biết Dzì kèn teo có bơm vá gì đến cuốc da mà đa thủ thì dzễ chết yểu không nhể?
"Bài của Dzì luôn bao hàm đầy đủ các yếu tố trính chị, tôn giáo, tình dục và huyền bí." @Dzì tèo ken.



Unknown

Đến jờ sến ban-trưa

Sắp đến sanh-nhựt danh-nghĩa của ông Kụ, trước-hết tôi bốt một đống bài-hát sến cho ló lóng-bỏng lồng-làn

Thế đéo nầu tôi càng đọc dững thứ bươi-móc của bọn fản-động về ông Kụ tôi càng thái ông Kụ vĩ-đại, hehe thế mới tài. Sẽ bốt tham-luận sau, khà khà

(1) You give me everything, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0bVDOkB0-Qg]



Unknown

Tiếp nhạc sến về ông Kụ

(2) Ho Chi Minh, your name is best, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gU-z3eRE75c&feature=related]



Unknown

Tiếp nhạc sến về ông Kụ

(3) Who love Uncle Ho more than the kids, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HcGPPbSbTSk]



Unknown

Tiếp nhạc sến về ông Kụ

(4) You are victorious belief, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=YvTWZWuQDkI]



Unknown

Tiếp nhạc sến về ông Kụ

(5) Uncle Ho, one huge love, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WAguljCas80]



Unknown

Tiếp nhạc sến về ông Kụ

(6) Thank you, Uncle Ho, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dpJBEBy3Iek]

Thui tạm dừng ở số 6 cho có lộc, khà khà



chandoi

Mụ Zì cho hỏi : Cái hình hai em bé Abigail và Brittany Hensel của Zì là hai người có hai trái tim riêng biệt. Thế cũng có thể gọi là hai người được chứ. Hai người chung một thân hình ?



Nguyễn Vĩnh Tường

[si="5"][co="red"]@ anh Trạn! Hình dư cái hình anh Trạn post ảnh con voi hai đào lao nhẽ điếu đúng, là hai con đi cạnh nhau thì phải. Anh nhiền cái bóng của hai con cỏn xem. Bóng của chúng tách rời mừ[/co][/si]



Anonymous

Bốt nhạc mèo khen mèo dài đuôi có gì tài. Xem cáo cũng khen mèo dài đuôi nài. Patti Smith thợ hát Mẽo ngẫu hứng chế tạo "Gung Ho"

[si="5"][co="009900"]Who remained awake
While others slept[/co][/si]
Who penned like Jefferson
Let independence ring

Cái đoạn phơi phới xanh hòa bình chứng tỏ Triết chủ tịt hông dững chém gió đoàng đoàng "Việt Nam - Cuba thức canh hòa bình" mà còn vi phạm nghiêm trọng bản quyền của quý ông Smith nữa, hehe.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=bPVmRtMm6Gg]



Anonymous

@Lý Toét: Kẻ thắng muốn nâng thành tích, kẻ thua muốn giảm thiệt hại, ok thôi. Vào trang kẻ thua để xem họ tính bao nhiêu máy bay bị mất trong Vietnam War đã nhé. Cam cộng trừ nhân chia tròm trèm đã trên 4k rồi

http://www.vhpa.org/heliloss.pdf

Còn cái vụ mấy ông Mặt trận bắt xã trưởng, đồn trưởng bỏ vào cối giã tóe máu thì bác thôi chém gió đi, kẻo con nít cười cho bạc tóc.



Mr. Tran

Nhẽ ảnh qua shoops thật, anh Tường ra giè ạ. Tôi không để ý nên nhầm hàng tẹo.



Anonymous

Hehe Zì chết cười mới bài hát của em Lét Pattie hehe mà em Cam bốt.



Anonymous

@em Cam

Mọi khi gúc tốt lắm mà sao jờ gúc về tào-bai Mẽo tèo ở Lừa kém thế?

Mà hehe còn chưa nói đến chiện "54xx" tào-bai Mẽo "gơi tại chỗ" đó nha. Mời coi lại Lá Cải cũ.



Anonymous

@em Miên

Hehe vướnđề em hỏi sẽ nằm trong phần sau của bài. Em songthủ đó là hai người hai một? Hehe quả là một hócbúa.



Anonymous

@con Zin

Chữa bịnh mà lười thì tự bú cặc đi.



Tung Tung

A dua theo con Fà giò mí em Bưởi nhí anh cũng ca pốt nhạc về bạn Minh râu cái

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=oY1vYEBkS_Y]

Bài này nhạc như kít, lời như lìn nhưng hehehe được cái là Ái Vân đẹp gái hát hay.



Anonymous

@mụ Toét

Anh-em nhà Chang Ang ở Thái là hai người zính nhao, chứ không fải là một người hai đầu như em Abbie.

Chang & Ang còn có jađình ziêng, có vợ ziêng và các con ziêng. Chúng hoạtđộng độc lập, chỉ có điều hai thân chúng zính nhau, như hai ông người bị trói lại, vậy thôi.



wanderingsoul

“Còn cái vụ mấy ông Mặt trận bắt xã trưởng, đồn trưởng bỏ vào cối giã tóe máu thì bác thôi chém gió đi, kẻo con nít cười cho bạc tóc.” @Loa phường.
Vụ này cô Hồ Hải đã từng kể lại ở blog của cổ rằng tai nghe mắt thấy lúc cô ấy còn nhi đồng. Ông bà già cô cổ sợ mất mật bỏ của chạy lấy người ra thành phố kẻo bị liên lụy, nối đuôi nhau vào cối giã như chơi chỉ vì cái tội buôn bán với “Ngụy”. Hu hu… Ông già tôi hồi còn sống có lần vui chuyện kể lại cho bạn già của ổng một vụ tội ác của đồng đội, là lính của ổng ở vùng Non Nước – Đà Nẵng man rợ mất nhân tính không kém nha cô Loa.
Tôi vẫn hằng hy vọng ông già tôi không nhúng tay vào máu, mà nếu có, anh em tôi ngày nay đã và đang sám hối thay cha mẹ. Một thời đau thương tàn khốc ngu muội đã đi qua, lớp người sau đã có nhiều thông tin hơn để dùng cái đầu mình và lương tâm suy xét.
Khi hết mồi, đến lượt chó săn cũng bị vào nồi đó cô Loa à.



Lý Toét

Trang và An có ja đình riêng đã được tớ nói ở trên.

Đây là quá trình chia tách tế bào bị lỗi, trong đó có lỗi nhiều có lỗi ít. Việc phẫu thuật tách rời là công việc hết sức tào lao. Có thể tách thành công nhưng không cho ra được 2 cơ thể đầy đủ. Ngay cả anh em Trang và An chung nhau cơ hoành không thể tách ra giống như 2 người bị trói được.



Già Không Đều

Nội thất Abbie:

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/Abbieinside.jpg[/im]

Hình hùi nhỏ, 2 gương mặt biểu cảm khác nhau, độc lập, one body two souls.

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/Abbiekids.jpg[/im]

Trường hợp Abbie này, nhẽ như là hai người độc lập dính vào nhau và chung một số cơ quan đoàn thể nhưng bản chất( aka souls) là hai cá thể khác nhau, hỗ trợ, sống bám và phụ thuộc lẫn nhau mà thôi.

Mời xem thêm clip tại

Abbie



Lý Toét

Em Cam được cái làm gì cũng quyết liệt, tớ khen. Tuy nhiên em hơi lười, ít đọc, tớ chê.

Những câu chuyện kể lại phải có tính chân thật nó mới tồn tại được. Riêng truyền thông xứ Lừa, quay vi đi ô bằng máy điện thoại mà nó còn chối được; nhìn rõ cầu vai quân hàm áo xanh mà nó còn bảo dân phòng.

Còn chuyện bắn hạ tàu bay, em có muốn tớ kể chuyện cụ Nguyễn Tuân vào Hỏa Lò khai thác tù binh không. Đây là một thằng pilot Mẽo bị máy bay ta bán hạ.

Thằng Mẽo nó chỉ chịu thuật lại sau khi nó được gặp người phi công đã bắn hạ nó. Em biết làm sao nó nhận biết được người đã lái máy bay bắn hạ nó. Test của nó là: viên phi công anh hùng ấy bị mù (vì tăng nhãn áp).

Chuyện thứ hai, Tổ của Lừa là Nga sô khai thật là hỏa tiễn địa - không của Nga bắn không tới Du-tu. Thành tích bắn hạ được thằng Gary Power là vì đã cài được điệp viên vào cabin cài đặt lại đồng hồ cao độ nên tàu của Gary bay chưa đạt độ cao tính toán.

Dài dòng như thế để cho em thấy bắn tàu Mẽo khó thế nào.

Vài lời khuyên em, chịu khó đọc Lá Cải Lừa có nhiều điều hay ho.



Già Không Đều

Lừa cũng từng tự hào tách Việt Đức, sau này Việt tèo Đức buồn khóc chứ không chết ngay theo như Tràng - An mà cô Toét nói. Thậm chí Đức có vợ và baby.

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/Vitc.jpg[/im]

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/ckhcVit.jpg[/im]


[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/c.jpg[/im]



pín

Tôi đơi ha ha ha tôi trở lại chói lòa đơi, các bạn tôi đã về lại Lừa, tôi đã có thể duyệt lá cải , xem cái nài nài :

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/6e/1f/Ba-chu-danh-osin.jpg[/im]

Bà chủ xấu-xố nài chịu 18 tháng tù, khổ thân bà, tôi xin chia buồn và cùng chi bộ rút kinhnghiệm tý :
Địt mẹ con mụ ô sin bần nông của bà nài thuê chuyên ăn cắp, ăn vụng và ở bẩn, bà đã có chế tài thích hợp là he he có đấm đá cho tội ăn cắp, bắt ăn cứt cho tội ăn vụng, và bắt tắm cho việc ở bẩn, thay vì việc đơn giản là đuổi việc nó.

Bà bị bắt tù đầu tiên do vụ làm bỏng ô sin, địt mẹ con ô sin lười tắm bốc mùi kinh-tởm như cái chuồng lợn di động trong nhà thì đéo ai chịu đc, sau nhiều lần nhắc nhở đéo đc, bà dúi mẹ ô sin vào nhà tắm và he he , đéo thể tin đc, tắm cho ô sin.
Vụ làm bỏng theo tôi là tai nạn thôi, địt mẹ đã đéo ưa ô sin thì xịt nước lạnh cho đỡ tốn điện, đằng nài bà mở mẹ nước nóng, khiến bà ô sin chái hết vùng mâm thớt, sự việc vỡ lở sao đó do lá cải đánh hơi đc, và bà chịu 18 tháng tù.
Địt mẹ bạc hết cả tóc các anh chị ạ, chỉ vì đéo đuổi việc mụ ô sin ngay, rất có thể do thương nó ha ha ha .
18 tháng là cái giá phải trả, các anh chị nào đang có ô sin cần cân nhắc, địt mẹ nó bố láo là phải đuổi ngai, để lâu bức xúc lên cao là ăn máo-lồn cả nượt, địt mẹ các anh chị.



Già Không Đều

Y học Lừa hay có cái kiểu nổ là tự hào thành công những ca cực khó trong y văn thế giới, nhưng giỏi thế để được cái gì nhỉ?

Tách thành công 1 ca hiếm hoi của vài số phận do Chúa an bày, so với thực hiện chống suy dinh dưỡng, đói, nghèo, thất học ở trẻ em thì cái nào giá trị hơn.



Lý Toét

Bọn tư bản giãy chết có một thói quen rất xấu đó là:

- Không biết ca ngợi chiến thắng, không biết ca ngợi chủ nghĩa anh hùng cách mạng

- Chỉ ca ngợi những thất bại

Thí dụ:

- Khân tỳ ni cố Tổng Mỹ quốc kể về vụ bị tấn công suýt chết khi hắn làm chức quan nhỏ trong Hải quân

- Bọn Úc nhợn ca ngợi cuộc đổ bộ thất bại ở Gallipoli đến nỗi phải xây một nhà tưởng niệm ở Hyde Park đến đó khóc hàng năm. Bỏn khóc miết đến nỗi bọn Thổ mủi lòng sốt ruột đổi tên Gallipoli thành Anzac. Chửi cái, Mẹ bọn sến.



Già Không Đều

Tự nhiên nhìn lại cái hình Avatar của Anh lại hay phếch, đúng là tuy 2 mà 1, tuy 1 mà 2 í nhờ??? Hoang mang quá đi khà khà.

Có ai ước được dính thế này hông?



pín

Con Cam mặt lồn trao xem 1 cái lá cải nhà cô :
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/124/124/124/185450/Default.aspx

Ông ta là linh mục, các cô gọi là " tên ác ôn phản động khoác áo cha cố" bắt và mang đi giết, có thể bắn chết, đập chết hay mang ra đồng cắt tiết hay cho vào cối giã quan trọng đéo gì, trùm khủng bố là con Cụ and Bro, giết người kiểu nài là trò quen thuộc của các cô, lũ súc vật.
Giờ cô cãi là không có chiện cho xã trưởng vào cối giã, tiên nhân cô, cối giã quan trọng đéo gì khà khà



Già Không Đều

Anh nghĩ Tạo Hóa rất toàn năng. Người tạo ra được những cá thể hoàn hảo độc lập thì cũng có thể tạo ra những biến thể dị dạng đặc biệt. Để làm gì?

Dĩ nhiên, những số phận bất hạnh và khổ nhục í phải chịu dày đọa trong thân xác không được thoải mái, bất tiện và rủi ro trăm bề, cũng là cách chính những cá thể í bị " trời đày" cho một số vấn đề về mặt nhân quả nào đó của chính họ ( các kiếp trước).

Nhưng hơn hết, chính nhờ những con người biến dị rất ít này, mà những con người có cơ thể lành lặn biết được rằng mình đang sở hữu một tuyệt phẩm hoàn hảo của Tạo Hóa, hãy yêu, trân quý và chăm sóc hình hài này, để sống tốt một kiếp người. Những người biến dị này thường chết yểu, coi như là một sự tạt ngang, hiện diện ngắn ngủ trong cuộc đời sau khi hoành thành sứ mệnh nhắc nhở những người lành lặn còn lại trên đời. Và họ lại được chuyển kiếp khác sau đó vậy.

Âu cũng là luật Nhân Quả.



mahankita

Chầu Anh Bín,
Đỵt mẹ anh về phát nổ choang choác là quán zạng zồn ngai thế mới tài.

Bên bon tóc cũng nhắc anh đái hehe



Anonymous

Con Jà Đểu lại sến liênthiên gòi.

Cô fải coi fần sau của bài nài, để ngẫm cách nhiền của Zì tới chiện em Abbie.

Nó fải nhânvăn, cô ạ. Nhânvăn, là lẽ sống của Zì vậy.

Zì lúc đéo nầu chả thế, vĩđại và bấthủ.



chandoi

Năm nẳm. Mấy con Lừa mần ăn lương thiện,gom góp, đéo tham nhũng,chẳng cướp ngày dân cùng đinh mà nó còn chôn sống,thỉnh thoảng bừa qua một cái. Đù móa cho con chít từ từ, còn chưa ăn ai. Địch thủ chết rồi đem ra giã hay không chuyện nhỏ như con thỏ.
Hồi nhỏ tôi học có chuyện thằng nhỏ nhi đồng thọc lươn bên bờ ruộng, chờ con xã trưởng lái hon da bạch bạch chạy qua. Nó lấy cây sắt thọc lươn thoc ngang qua tăm bánh sau (nan hoa).Con xã trưởng ngã quay, nó chạy lại lấy cây thọc lươn ấy thọc ngay vào tim con xã trưởng, thọc,thọc,thọc. Xã trửng ngủm cù tèo. Mấy em học tinh thần yêu nước đó mà noi theo. Thầy tôi giảng thế !!!



Lucky

Ky đọc bài nàyc mà muốn nói Lói nó nuke mẹ cái bệnh viện củ lồn, cái gia đình đầu bò, cái thèn đéo nào nghĩ ra cái " phương pháp khám thai, phát hiện dị tật bẩm sinh!" chó chết kia!

Báo Đảng và bọn củ lồn khác cứ chủi cô Le ác ôn, cô Le áp dụng biện pháp chọn lọc Thượng Đẳng, kill trẻ dị tật! Kill cái lồn ý! Đù má lũ hãm lìn, gato, tuyên truyền! Đéo biết cứt gì cứ bơm vá!

Đấy, bây giờ cái phương pháp chuẩn đoán thai nhi có dị tật này rồi xúi người nhà giết thai nhi! Đù má, nên hiểu thế nào là ý nghĩa nhân văn của y học hả mấy thèn bác sỹ củ lồn kia???

Zì và mọi người cho Ky ý kiến xem: có nên tồn tại cái phương pháp chuẩn đoán dị tật thai nhi này không?

Nếu không là ý Chúa, ai được phép cướp đi sinh mạng một ông Người!



Lucky

Y học can thiệp vào việc sinh nở, để hổ trợ, để giúp đở, để tư vấn sức khỏe toàn diện ( thể chất và tinh thần)! Chứ địt mẹ, mượn sự phát triển của công nghệ, áp dụng vào y học, để tác động lên sự sinh sôi ,nảy nở tự nhiên của con người, lại còn cho mình cái quyền tước đạt mạng sống của người khác là thế đéo!

Đang zất bức xúc mới bài báo, lại nghĩ đến anh GKĐ. Địt mẹ anh, những nạn nhân chất độc da cam chẳng hạn, họ có làm đéo giề nên tội, mà con cháu họ phải mang những hình hài như thế! Rồi anh quất vào luật " nhân quả" giề đó là sao???

Những cá thể sinh ra ,không được lành lặn, XH cần giúp đở họ nhiều hơn! Và bên này, sự tiến bộ khoa học công nghệ vượt bậc như thế, xong trẻ con sinh ra có đứa bị đao, có đứa khuyết tật này kia...vẫn được chăm sóc cực cẩn thận. Có bác sỹ, bệnh viện nào, hay một người thối mồm nào nói " luật nhân quả" mày nhận lấy! Địt mẹ anh, nói đéo nghe được! Nhân nhân ...cái hạt điều ý!



Paul Liang

[si="7"][co="red"]Trên thấy loáng thoáng có con nào hỏi chữa ngáy, có đéo gì đâu đơn giản cực, nghe con Zì mõm thối nài thì chỉ có eatcunt eatcunt hehe
Anh lấy trải nghiệm từ anh và 2 tên khác ra đéo biết có đúng không. Tên nào mún chữa ngáy cứ giảm cân cho anh, chẳng hạn tên Fa âm hộ đang 90 kg xẻo mẹ 30kg,xẻo thế nào hay xẻo ở chỗ nào anh biết đéo, tự nhiên hết ngáy. Tên nào đang 70 kg giảm 15 kg cũng tự nhiên hết ngáy , thế mới tài.[/co][/si]



Già Không Đều

Hôm này ngày cuối tháng hử Ky Bà Điên? He he

Anh hiểu ý nhơn văn của iêm, nhất là khi nói đến nạn nhân chất độc da Cam.

Anh nói hơi trừu tượng chiện Nhân Quả và Phép Màu của Tạo Hóa, dù đó là hình hài lành lặng hay không lành lặn đi chăn nữa, chứ có phải em gắp chữ bỏ mồn Anh là sống chết mặc bây vì nhân quả bây nó thế đâu.

Làm người ai làm thế he he.

Anh hiểu ý Bà Dì Nhân Văn cũng như Em là những con người ấy vẫn được hổ trợ, không bị miệt thị, được học hành organ, bóng rỗ thậm chí được cấp phép lái xe ok chứ đéo như ở Lừa ngực hơi lép tí đã đéo được khà khà hay như mấy hội chợ Anh có biết là đem cái trò "sinh vật dị dạng" ra trưng bày để kiếm tiền bán vé cho thiên hạ tò mò ngạc nhiên và ghê sợ.



Già Không Đều

Nói chiện chất độc da cam mới nhớ đến một em gái tên Q` rất đáng yêu he he một thời tình thương mến thương của Anh. Ẻm chính là cô con gái rượu duy nhất của một cô Cam Thứ Trưởng tên T vừa về hiêu. Em có gương mặt cực kỳ xinh, phúc hậu, như em hoa hậu Gì Gì Phồng í, học tiếng Anh rất xuất sắc, nhưng tiếc cho ẻm, ẻm bị teo hai cái chân, nên ẻm chụp hình thẻ thì nguôn nhưng full body thì thật tội nghiệp.

Papa ẻm xác nhận do cỏn đi mần lính ôn Cụ, nên dính chất độc da cam, nên sanh ẻm ra như vậy, không dám sinh đứa em nào nữa hu hu.

Cuối cùng, papa em cũng lo cho ẻm được đi chữa chạy bên Đức, lâu rồi Anh không biết ẻm thế nào và chồng con ra sao nữa. Ui, Q` ơi, Anh nhớ em.



Unknown

Bắt-đầu bài-jảng về sự vĩ-đại của ông Kụ, hehe

Cú thoát Lừa vĩ-đại

Theo tài-liệu của bọn fản-động thì xuất-thân của ông Kụ lởm dzất
* Họ-hàng khinh-rẻ vì nguồn-gốc
* Ma mất sớm
* Pa mất chức sớm
* Học-hành hông đến nơi đến chốn

Đéo có xiền-bạc, quan-hệ, học-vấn, dưng cũng đéo vầu thế ở Lừa thì chít. Thía mờ ông Kụ đéo muốn lấy lồn trao mần thước-ngắm, lại muốn thoát Lừa, hehe thế mới tài

Muốn thoát Lừa thời thởi, ngoài 1 số cách đéo có cửa, còn vài cách dễ-dàng sâu
* Xin Fáp Nhợn cho 1 suất mần fu Tân-Đảo, hehe
* Xin Châu Fan cho 1 suất du-học Nhựt-Bửn, hehe
* Kết-hôn mới 1 bà-đầm góa có quốc-tịch Fáp, há há

Thía mờ ông Kụ lại chọn cách xin mần chân sai vặt trên tào-bể, hehe thế mới tài

Một thanh-niên 20 tuổi, đéo có jì, đéo bít jì, dám lênh-đênh trên bể hàng tháng jời chỉ để thoát Lừa, vĩ-đại quá đi chớ, khà khà

So-mới người-thiền thoát Lừa, hông đi thì chít, ông Kụ hơn chục bông. Đéo cần tỷ-dụ

So-mới bọn nhờ xiền-bạc, quan-hệ, học-vấn thoát Lừa, ông Kụ hơn chăm bông. Tỷ-dụ Sành, Tơn, Điêu vươn vươn, hehe

So-mới bọn có xiền-bạc, quan-hệ, học-vấn dưng đéo dám thoát Lừa, ông Kụ hơn cả ngàn bông. Tỷ-dụ ông đéo nầu được lão BOM xui xin xuống tào-bể mần vài niên, hehe

So-mới bọn đéo có jì nên bẩu ở Lừa cho loành, ông Kụ hơn cả vạn bông. Tỷ-dụ tôi, khà khà

Dừng tham-luận chờ ném đá, há há



Hoai Mien

Nhưng hơn hết, chính nhờ những con người biến dị rất ít này, mà những con người có cơ thể lành lặn biết được rằng mình đang sở hữu một tuyệt phẩm hoàn hảo của Tạo Hóa, hãy yêu, trân quý và chăm sóc hình hài này, để sống tốt một kiếp người. Những người biến dị này thường chết yểu, coi như là một sự tạt ngang, hiện diện ngắn ngủ trong cuộc đời sau khi hoành thành sứ mệnh nhắc nhở những người lành lặn còn lại trên đời. Và họ lại được chuyển kiếp khác sau đó vậy.

Âu cũng là luật Nhân Quả.@ A Dành
Yêu thế chứ lị! Sến đâu mà sến hả Zì ui?



Lý Toét

Ai bàn về ông cụ đới,

* Họ-hàng khinh-rẻ vì nguồn-gốc
Yếu tố này do sử ja cộng sản gộc Trần Quốc Vượng đào sâu và khai thác. Bọn phản động không có chứng cứ này



Anonymous

Zì đi tọa chút. Tí Zì zậy jảng bài về Ông Cụ chết cười bọn văncông đầu bò.



Lý Toét

Huyền thoại về ông cụ mà ngay cả mụ Zì cũng nhầm đó là: thập niên '60 ông cụ bị mất quyền trên thực tế. Mất kứt ông cụ thì có.



Dương Thường Trực

[si="5"][co="red"]Bàn vs cô fa về những gì cô biên:
1. Đéo mẹ, đến giờ ai cũng thấy rõ...cái bất hủ của ông Cụ là muốn thoát lừa...! Tư tưởng ấy thời thởi đéo phải ai cũng có, thời thởi tớ chỉ ưng cô Trinh vs phong trào dựa tư sản (Pháp) đánh phong kiến của cổ...!
2. Cái cô nói về cách thoát lừa đéo dễ tý nào...! Cô tưởng cứ thích là xin cô Châu cổ cho đi Nhựt ngai và luôn đấy...! Còn làm cho Pháp mà trình độ học vấn đéo ga gì..có nghĩa là đéo biết tiếng Pháp đấy...thì nó đập cho vào mặt thớt.!
Thời thởi, Vn u tối lắm cô biết hông? Bọn Pháp bỏn bảo bỏn "khai sáng dân An Nam" là đéo có sai đâu...! Nên ông Cụ có ý thoát lừa vào thời thởi chứng tỏ cho cô thấy rằng...ông Cụ đéo phải loại u mê, ngu đần...!
Bây giờ chắc nhiều người muốn thoát lừa...! Nhưng ngài xưa tôi cũng sống bên trời tây nhiều....nhưng vì "tinh thần dân tộc" mới nhớ quê đéo chịu nủi nên lại zề...! Ông Cụ giỏi tạo cái gọi là tinh thần dân tộc lắm...[/co][/si]



chandoi

Đù móa bây chừ mà có tàu nhận làm việc, chở đi thoát Lừa như ông cụ thì nó giành đi mẹ 2/3 dân tộc Lừa.



NGULAU

Tôi kể em KY nghe 1 câu chuyện, là cái máy khám xét thai nhi.Năm đó con bạn tôi chỉ ngoài 20 ,có chồng rùi đến có bầu rùi đi thăm khám định kỳ ,ẻm co bệnh khớp phải khai báo BS nên BS phải dùng đến cái máy khám thai nhi.BS khi phát hiện đúa trẻ ko bình thường đã cho mời gia đình đến ,để gđ quyết định nạo hút hay để lại cái thai,và cuối cùng gđ vẫn quyết giữ lại để sinh em bé ,một em bé ko bình thường ra đời chân tay mềm oặt,nuôi sống em bằng các óng nhựa truyền sữa và em vẫn sống nhưng em ko được hưởng 1 cuộc sống như các em bé bình thường?



chandoi

Và Ông cụ thoát lừa so với tụi vượt biên sau 75(thuyền nhân), thua cả triệu boang.



NGULAU

Hàng ngày,chăm sóc em là các cô yta ,em vẫn sống nhưng em ko biết mình là ai?cha mẹ cũng chối bỏ em ko chăm sóc em.Em lớn từng ngày nhưng ko có bộ não của con người vậy cái sự sống này là nhân văn?Đến cái tình thương của bồ mẹ mà như là 1 sư bố thí tình cảm thỉnh thoảng tạt qua xem em còn sống hay người ta đã rút những ống nhựa truyền sữa của em đi rồi?Nhân văn gì đây?



Lucky

"những số phận bất hạnh và khổ nhục í phải chịu dày đọa trong thân xác không được thoải mái, bất tiện và rủi ro trăm bề, cũng là cách chính những cá thể í bị " trời đày" cho một số vấn đề về mặt nhân quả nào đó của chính họ ( các kiếp trước)."

" Âu cũng là luật Nhân Quả" GKĐ

Ky nhét chữ đéo nào vào mồm anh? Dịt mẹ anh, nhìn đoạn văn, anh quất câu kết như thế còn nói đéo giề nữa! Anh đổ những số phận không lành lặn là bị " trời đày" về mặt nhân quả của chính họ! Ky mới ngứa tay, cào phím ý chứ! Và lôi za cho anh cái ví dụ về nạn nhân chất độc da cam! Để anh thấy, anh nhiền như thế,đéo ok!

Còn đoạn sau "...."

Zi đã nói anh, nên Ky đéo nói nữa! Vì sao Zi nói anh có cái nhìn " nhân văn"? Nhẽ anh đã hiểu!



Lý Toét

Ngày nay Lừa ta ra đi tìm đường cứu nước. Xem Nhập cư vào nước Anh như thế nào [co="RED"]ở đây[/co].



Lucky

Anh Lâu : anh đéo thấy câu hỏi Ky để ở trên à?

" Zì và mọi người cho Ky ý kiến xem: có nên tồn tại cái phương pháp chuẩn đoán dị tật thai nhi này không? "

Nếu 100% đúng như trường hợp anh, thì cần đéo giề chữ " chuẩn đoán" thưa anh?



Anonymous

Các cô, lũ Lừa văncông đầu bò, chiên có kiểu suynghĩ hộ người khác. Và cái tưtưởng chóđẻ đó của các cô làm lũ Lừa các cô vĩnhviễn hạđẳng, bẩntưởi, và không có cách jì khá được.

Các cô đứng ở góc đéo nầu mà bẩu zững người điên khổ hơn các cô?

Các cô đứng ở góc đéo nầu mà bẩu zững người zịzạng khổ hơn các cô?

Chúa đã sinh ga họ, thì ắt họ cũng có quyền sống ngang các cô, hoặc hơn các cô nếu họ muốn.

Chính vì kỳthị của các cô, nên đám điên hoặc zịzạng đó mới cảm thấy họ khổ.

Họ khổ vì bấtcông khốnnạn của các cô. Chứ thựctế, địt mẹ một ông người hai đầu hoặc bốn chân có đéo jì khổ?

Nếu không bị kỳthị, họ có-thể đi trình ziễn để kiếm xèng. Nhiều hay không thì chưa biết, zưng chắcchắn là đéo ít hehe.

Các cô thấy một người mù mắt đáng thương vì nó không nhiền được à? Địt mẹ sự thươnghại của các cô. Nó mù, zưng tai nó lại thính. Và nếu các cô coi nó như Ông Người, thì nó cũng đéo có jì mà khổ.

Vì Chúa đã sinh nó như thế.



Anonymous

Chết cười con Ngu Lâu đúng là Ngu Lâu.

Cô đứng ở vịtrí của cô, gòi nhiền em-bé zặtzẹo gòi thấy ẻm nên chết đi thì tốt hơn. Vì ẻm đéo biết đi biết chại như cô, đéo biết tỉn fò và bú ziệu cắn thịt như cô, có fỏng?

Đủ móa, thế thì nói làm cái đầu buồi jì hả?

Có khi em-bé đó nhiền các cô, và thấy các cô đéo khác jì zững ông bò ông lợn. Suốt ngài cuồng chưn chại qua chại lại, mắt nhiền thấy gặt zững điều thốitha.. Gòi đi làm đong xèng, cãi nhao mới vện, đánh con, và đaukhổ từ lúc sinhthành đến lúc thăngthiên.

Có-thể như vậy lắm chứ hehe.



Anonymous

Mụ Toét định bật Zì cái jì về Ông Cụ thì bật đi đủ móa. Zì đợi cô đây.



NGULAU

Tôi NGULAU mới cần Chị khai sáng,nhưng cái tui muốn kể ở trên là, BS đã cho biết những điều sẽ xẩy ra với em bé và gia đình vẫn làm theo ý của mình thế mới tài.Còn ý sau tôi hoàn toàn đồng ý với Chị ,cách nhìn của những ông người dị dạng



Anonymous

Zì chưởi con Jà Đểu vì sự kỳthị của cỏn với người zịzạng và cái chữ "nhân-quả" còn zùng để jảithích sốfận của zững zịzạng hehe.

Chừng nầu bọn Lừa các cô còn tin vầu sự "nhân-quả" theo cái lối hằnhọc bầntiện bấtnhânvăn đó, thì các cô vưỡn chỉ là lũ văncông đầu bò hehe.



Anonymous

Úi đù móa con Lâu zỗi kìa hahaha



Lý Toét

Về huyền thoại "ông cụ mất quyền"

1. Nếu cô Duẩn tiếm quyền thực sự thì tại sao cổ phải nhập nhèm chuyện ngày ông cụ thăng để rồi sau đó xây lăng cho cụ mà không xây lăng cho cổ. Cấm không được nói là ở trong lăng không sướng ích gì.



Anonymous

Zững ông người, vízụ, cụt một chưn, thì có thực khổ như các cô vưỡn nhiền thươnghại không?

Zì nghĩ là không.

Cụt một chưn, người ngưởi sẽ đéo fải cỡi xe-mái (mostly), và một nguycơ tèo sớm quantrọng đã bị loại bỏ.

Cụt một chưn, nếu không bị kỳthị, người ngưởi vẫn có-thể học đạihọc, và làm các côngviệc trí-óc gất tốt. Zì chưa thấy ai chứngminh là người cụt chưn thì não cũng bị teo cả.

Cụt một chưn, người ngưởi sẽ đỡ được 1/4 trọnglượng cơthể cần nuôi, và đỡ được một món xèng khakhá.

Cụt một chưn, người ngưởi sẽ khó thamja các môn thểthao chưn-tai như tênlít của con Chạn Khắm, hoặc gốp của Zì, zưng ai cấm người ngưởi cử-tạ, chèo-thuyền, hoặc chơi cầu-lông xe-lăn, hoặc đánh cờ? Chả nhẽ cứ đéo đánh được tênlít thì là không sướng bằng con Chạn à?

Đạikhái thế.



Lý Toét

Về huyền thoại "ông cụ mất quyền"

2. Ông cụ nắm chức Chủ tịch đảng vĩnh viễn. Ông nắm chức Chủ tịch quân ủy trung ương cho đến lúc chết. Năm nào, kể cả 69 cũng đều chủ trì đề ra nhiệm vụ mới cho công cuộc "đốt cháy Trường Sơn"



Anonymous

Mụ Toét lýluận như buồi. Như thể mụ sống sau cô Zuẩn mới Ông Cụ đến năm thếkỷ hehe.

Sựthực là cô Zuẩn quản hết mọi chiện, thế mà mụ Toét còn cố chứngminh ngược lại bằng mớ lýthuyết của hậuzuệ.

Mụ nên nhớ, mụ đã sống nhiều năm trong chính cái thời cô Zuẩn và Ông Cụ tranh quyền nhao đó nha.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Con Già Đểu nói người dị tật do nhân quả kiếp trước là đéo được gòi. Cái nài cũng như ai đó bảo trẻ tự kỷ do gia đình ko chăm sóc nuôi nấng chu đáo. Khi có đéo hiểu về 1 vấn đề cô mang tâm linh aka linh tinh ra thì bị ăn chưởi là đúng!

Em Ky nói cũng chưa đúng hoàn toàn. Y học hỗ trợ và cảnh báo sớm để fát hiện dị tật. Tuần thứ 14 hai bao nhiêu anh quên mẹ gòi, rất quan trọng để fát hiện bệnh đao, dị tật, bệnh hiểm nghèo khác, vv ... để gia đình quyết định; chứ ko fải để mặc bệnh bểnh có mà cứ sinh.

Địt mẹ con Liang mồm thối. Thở lần nào thối lần đới: trước dự trận Real, bơi giờ jảm ngái to. Đề nghị anh Tướng cho con nài tem MỒM THỐI ngai và luôn.

Đơi, nguyên nhân và cách fòng ngái to của lá cải.
[/co][/si]



Lý Toét

Về huyền thoại "ông cụ mất quyền"

3. Cô Giáp ai cũng biết bị cô Duẩn đè, nhưng cổ chỉ lỗ mãng với cô Jáp sau khi ông cụ chết. Thực ra cô Jáp lẽ ra bị thịt thời "xét lại" sau khi nhận lá thư của Khrousev, nhưng ông cụ đứng ra lãnh "chú Giáp có đưa bác xem rồi". Hay đây chính là bằng cớ nói ông cụ mất quyền vì xét lại.



Lý Toét

Thằng người Anh quản gia nhà họ Bạc cũng quản hết mọi chuyện đấy chứ, sao hắn vẫn thăng vì "uống quá chén"



Anonymous

Ngái to là zo thanhquản bị chèn trong cổ-họng chứ có đéo jì đâu. Zì jảng mãi gòi mà bọn đầubò vưỡn cãi nhao là sao?

Tại-sao thanhquản bị chèn?

Có nhiều nguyênhân:

- Zo bẩmsinh. Đéo mẹ khi sinh ga thì thanhquản to quá hoặc mọc lệnh, chặn mẹ cổ-họng. Hoặc các thứ khác chèn mẹ vầu thanhquản.

- Zo béo-fì. Béo quá thì mỡ mọc zầy khắp nơi, gòi làm các thử nở to ga, thì họng fải chật lại thôi chứ còn đéo jì nữa.

- Zo bị bịnh họng mãn. Chẳnghạn họng bị viêm mãntính zo nghiện bú thuốc-lá hoặc các món đầu-buồi khác có tácđộng trựctiếp đến ổng.

Đây là nguyênnhân chínhyếu hehe. Nên bài cai thuốc-lá của Zì cai luôn cả ngái to. Lúc ý trong họng lúc đéo nầu cũng có đờm nhớt, bám mẹ cả vầu thanhquản, hoặc làm mấy thứ ở đó lúc đéo nầu cũng sưng-húp vì fải chốngchỏi mới khói thuốc. Có thế thôi cũng fải thắcmắc.

Các cô bị ngái to, mà đéo chiệu cai thuốc-lá, thì có mà chữa được cái củ cặc ý.

Nếu thanhquản bị lệch chạm vầu họng, thì các cô có-thể nằm nghiêng khi ngủ, thanhquản sẽ hehe đéo lệch nữa, và hết ngái.

Cũng có-thể ngủ ngồi, hoặc ngủ ngược (aka Jồng Chuối) sẽ hết ngái.

Cách chữa của Zì thì có đéo jì mà khó hiểu đâu. Đó là trị bịnh của cổ-họng, bằng Công và Tỏi, Muối.



QUANRE17

Đèo mẹ, chả có dân tộc đéo nầu trên cái quả đất lài, lại jống dư cái tộc Lừa.
đm.. đang sống trong một đất nước hòa bình, ổn định, đéo có chiến tranh , đéo có xung đột, đéo có bất ổn chính trị, đéo có nạn đói hay dịch bệnh hoành hành, là điểm đến lí tưởng của bạn bè khắp nam trao. Lại đang tiến nhanh ,tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH.
Thế mà nhều Lừa đến jờ vẫn tiềm mọi cách zời bỏ đất nước za đi, hay gọi cách khác là "thoátLừa", để tiềm cho mình một cuộc sống mới ,cho zù để có được cuộc sống mới đó Lừa cũng phải jải qua biết bao nhiêu là jan lan vất vả, đcm thế nó mới lạ chứ....



Lucky

Anh Soái, Ky chỉ mới dừng lại ở việc áp dụng công nghệ trong y học , tính nhân văn của y học nhế! Nhớ chỉ dừng lại ở đó!

Còn anh nói gia đình quyết định việc kill hay ko? Là ý anh ở Lừa phỏng?

Anh Soái có thể sợt, bên Đức lợn, ông người sau 6 tuần tuổi, nghĩa là còn nằm trong bụng Mẹ, đã được pháp luật bảo vệ!

Địt mẹ, ở đó mà bác sỹ chuẩn đoán bố láo, dồi kết luận củ lồn, dồi tư vấn vớ vẫn, kể cả Me nó ,trừ trường hợp phá chui lủi, chứ ở đó mà nói " để gia đình quyết định; chứ ko fải để mặc bệnh bểnh có mà cứ sinh." nhá!

Ky nhắc lại, về mặt tự nhiên, mặt sinh học và pháp luật, cũng như những tương tác khác, nên Ky mới đưa ra câu hỏi trên!



testing

[si="6"]
Anh hỏi ngủ mớ chứ có ngủ ngái đâu. Lẫn mẹ nó hết gòi.

Anh đồ rằng sau khi có biến cố gia đình thì anh mới bị. Tức là do tâm lý chứ đéo phải thể trạng.

Dâm công chỉ có tác dụng với thể trạng chứ tâm lý thì không. Bà Zì cồng phơm anh phát.
[/si]



Lucky

Địt mẹ các anh, bài Zì nói về ông người và sinh vật khác nhiều đào lao, vẫn sống như vậy, zất tự nhiên!

Bàn sâu hơn, về mõi ông Người dị tật, GKĐ thì nói về cái nhiền củ chuối, úp sọt cho " nhân quả",Lâu anh thì nhiền như gánh nặng,nhẽ tước quyền sống của cá thể ý đi, nhân văn hơn, Soái anh còn coi việc kill đi nhẽ ok hơn mới sợ chứ!

Thưa các anh, chúng ta đang nói về Ông NGƯỜI chứ không phải ông heo, ông chóa!



Lý Toét

Phải nói cô Thọ là tay ba trợn số 1

Khi ấy Trần Đại Nghĩa đang làm Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học Kỹ thuật Nhà nước, ông cụ nói mồm với Ban Tổ chức TƯ:

Tôi đem chú Nghĩa về để kháng chiến. Bây giờ cuộc kháng chiến vô cùng ác liệt, chú Nghĩa đang ở Hà Nội, tại sao không mời chú ấy tham gia quốc phòng

Đ/c 6 Búa phân công Nghĩa làm Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần, với tư cách là Thư ký quốc phòng.

Thấy Nghĩa kiêm nhiệm, Thọ mới sắp xếp cho tay bạn của cháu y tên Trân thay Nghĩa chức Chủ nhiêm UBKHKT. Nghĩa đâu dám cãi.

Mãi mà không thấy ai đến thay thế, sau này Nghĩa mới biết ông cụ không cho phép chú 6 Búa mần như thế. Cụ nói đại ý: trong kháng chiến chú Nghĩa làm bao nhiêu việc, không lẽ bây giờ không kiêm nhiệm được.

(Hồi ức trần Đại Nghĩa)



testing

[si="6"] @Zì
Bẩm sinh thì anh không dính.

Anh gầy như que đũa, béo được đéo đâu.

Hút thuốc lại càng không.

Nhưng khi ngủ vì cũng không để ý, nhưng nhiều lần nói lung tung, vớ vẩn nhưng điều đã xảy ra trong ngày. Chắc anh bị điên. hehe
[/si]



Saigon Catinat

Chào Trung Tuong và mọi người,

Đây là comment đầu của tôi.

Lang thang vào thư viện thấy có quyển sách này hay hay. Chụp lại 1 trang cho mọi người xem. Hình chụp khỏang 1952.

Có ai biết mấy cô trong hình này không?

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-XMglrJue_9k/T7O2uHej-vI/AAAAAAAAAAc/mUX0lQVfC4k/w672-h503-k/HCM-Intime3.JPG[/im]



Lucky

Ngay từ cồng đầu tiên về bài này, Ky đã nói đến bọn củ lồn bơm thổi về chuyện cô Le chọn lọc Thượng Đẳng, để các anh im mẹ cái miệng về việc: ơ họ là gánh nặng XH, ơ họ khổ sở, ơ họ bla bla...nên kill họ đi cho ok!

Ý Chúa muốn thế, tự nhiên muốn họ tồn tại, thì họ tồn tại, đéo ai có quyền tước đoạt mạng sống của họ! Thế thôi!



Lý Toét

Cô Fa phục ông cụ 1 tớ phục 10
Cô Fa dẫn nguồn phản động, tớ lấy nguồn báo đảng tức lá cải

Ông cụ từ tay bồi tàu, sang Ba lê làm chân phụ tiệm ảnh. Thế chó nầu mấy tên trí thức dỏm Thế Truyền, Văn Trường không dám ký tên vào thỉnh nguyện thư gửi nhà cầm quyền Pháp. Cụ can đảm lãnh việc vừa khó khăn vừa nguy hiểm là ký văn bản với tên Nguyễn Ái Quấc.



Anonymous

Chết cười mụ Toét lậpluận về Ông Cụ cứ như Zì lậpluận về cô Đạo Trần Hưng vậy. Việc jì fải thế?

Bọn Zuẩn Thọ muốn fế hẳn Ông Cụ lắm, zưng bỏn cũng thừa hiểu nếu làm như thế bỏn sẽ ăn-đòn ngai và luôn, vì trong mắt quầnchúng Bắc Lừa, Ông Cụ vưỡn là Thánh.

Cái-jì không quantrọng lắm, thì bọn Zuẩn Thọ vưỡn cố chiều-ý Ông Cụ. Còn zững chiện hệtrọng như Lừa fải theo Sô hay theo Tào, đánh Mẽo đến đâu thì ngừng, ai vầu Chánhtrị Bộ, đườnglối kinhtế ngoạijao.. thì hehe Ông Cụ ngồi đó mà mút buồi cô Zuẩn.



Anonymous

Gái của Ông Cụ xinh vãi Đòm. Zì còn fải nể.



Anonymous

@con Zâm văncông.

Nói mớ thì khảnăng cô bị chớm thầnquynh. Một vài zây thầnquynh bên trái đầulâu bị mỏimệt và chậpcheng.

Cách chữa: Ngủ nằm nghiêng bên fải. Khi đi/đứng thì gắng hơi nghiêng đầulâu qua trái. Không nằm gối (vứt gối nằm thẳng xuống jường luôn). Không đắp chăn zầy. Luyện nhiều Tâm Công (nghiến găng đó), thêm Thận Công, Can Công, Tỳ Công.

1 tháng sẽ khỏi. Gòi nhớ vầu đây bấucấu kếtquả nha con đầu bò.



Anonymous

Mụ Nát kiếm được cái hình Ông Cụ ngon đấy. Mấy cô đó Zì không biết, zưng côngnhận còn xinh hơn mấy vện của cô Bẩu Đại.

Mà mụ jờ mới cồng lần đầu à? Ngoan nhở.



Anonymous

Ky yêu , vậy ở bên đó , thai 6 tuần tuổi mà fát hiện zị tật thì họ xử lý sao nếu gia đình muốn bỏ ?
Ở bên này , nếu được chuẩn đoán là "quái thai" thì sợ vãi mẹ đái. Đéo ai dám để đẻ. Sẽ khốn khổ với cái sự đàm tiếu: nhà này ăn ở thất đức sao đó nên mới đẻ quái thai. Sinh ra một đứa con dị tật là suốt đời mang nỗi đau mà không ngẩng đầu lên được đó
Ngay cả cái tên gọi "quái thai" cũng đã là một sự kỳ thị khủng khiếp mẹ nó rồi .



Anonymous

Bàn luận mãi về một người - mà người ta - đã không còn sống, không thể tranh luận, không thể phản biện - phản bác, không thể ý kiến ý cò, không thể chia sẻ tâm tư nữa... liệu có thực sự fair không???

Còn nếu thực sự đáng nói - cần nói, đáng bàn - cần bàn, mong Zì và mọi người nói xong - bàn xong thì làm ơn chốt giùm lại 1,2,3...' A,B,C... lợi ích- tác dụng - mục đích của những vấn đề sau khi cứ lật đi lật mãi này.

Để những người đọc không hiểu biết nhiều, không hiểu biết sâu về vấn đề này - như CP- không bị rơi vào mê cung.

Tks all!



Anonymous

"Gái của Ông Cụ xinh vãi Đòm. Zì còn fải nể." (@Trung Tướng)

Công nhận. GATO quá!

@em Chúc Fúc:

Cái đấy gọi là "dám làm dám chiệu" em ạ. Công-bằng là ở đó, chứ đâu?



Anonymous

@em Fúc Yêu

Lật lại chiện Ông Cụ, không fải là bàn về cánhân Ông Cụ, mà bàn về Lịchsử, Truyềnthông, và Tráchnhiệm của chúng ta với các thếhệ mai sao hehe.

Lịchsử, từ trước tới nai, được chínhthống nhiềnnhận như một Khoahọc. Chozù nhiều thếlực không thích điều đó, thì nó vưỡn cứ là như vậy.

Truyềnthông, là một fần của cuộc-sống chúng-ta. Truyềnthông không được fép thuộc về một số cáthể hay nhóm cáthể.

Làm gõ được mấy điều trên, tức là chúng ta có Tráchnhiệm với tươnglai hehe nghe hànlâm không em?



Anonymous

@Lói:

C.P đang nói ở vế -chúng ta - những người hậu thế đang bàn luận và phán xét.

Nói cũng được thôi, phán xét cũng được thôi, bàn luận cũng được thôi. Vấn đề là từ việc nói ấy - rút ra cụ thể những gì có ích lợi. Nếu không - cũng chỉ như những bà Tám nhiều chuyện mà thôi.

@Zì: Quá hàn lâm, haha.

Mong Zì chốt lại những điều giản dị và cụ thể.

Nhẽ trình độ C.P chưa đủ để nói về chuyện này.



Anonymous

Tắc Trần Ích, Thống Lê Chiêu.. bị hàng chục đời Lừa so-far nguyền-gủa. Như thế liệu có côngbằng? Chínhsác? Nghiêmtúc? Thỏađáng?

Hehe nên việc lật lại Lịchsử là việc nên và fải làm. Nhất là Lịchsử Lừa, một thứ chiên bị bóp-méo bởi đủ loại thếlực đầu bò.

Em Fúc hãi nhiền qua Triều Tiên aka Bắc Hàn. Theo em thì ba đời cô Kim đáng bị chưởibới hay được catụng? Đấy. Bọn Tây nhiền vầu Ông Cụ thì cũng như chúng-ta nhiền nhà cô Kim thôi.



Lý Toét

Tớ không phủ nhận là bọn Zuẩn Thọ thực sự giỏi. Nhưng ông cụ là người nâng đỡ bọn chúng mà ông cụ lại tay trắng làm nên, đi lên từ bồi tàu đi đủ các nơi, làm liên lạc cho QT3 rồi cho bọn Tàu Tưởng, rồi bọn OSS. Ông cụ đủ mánh khóe từ nhỏ nhặt cho đến lật đổ một lãnh tụ.



Anonymous

@em Fúc

Zì chốt gòi đó thôi? Đó là việc chúng ta fải mần Lịchsử thành một Khoahọc, chứ không để ổng là một Côngcụ Truyềnthông của một số cáthể đầu bò.

Nếu Zì không nói về Ông Cụ, con Zì cũng không. Thì cháu Zì chắt Zì sẽ nghĩ Ông Cụ đúng như Lá Cải nói hehe.



Lý Toét

Còn chuyện đu dây, không chỉ ông cụ đu dây Nga - Tàu mà ông cụ còn đu dây cả với đám đệ tử của ông cụ. Những trò lặt vặt mà tớ kể ở trên cũng là những mánh dằn mặt đệ tử.

Tuy nhiên, cô Zuẩn xứng đáng là người kế thừa.



Anonymous

@mụ Toét

Che jà măng mọc, mụ ạ. Ông Cụ jỏi, zưng cuối đời gặp đúng bọn đầu bò, thì cũng fải chiệu thôi chứ biết làm sao?



Anonymous

@ Zì:
Zì muốn nhìn ai xin mời nhìn tự nhiên, haha.

C.P không công, không quạ nên mắt không tinh, tai không thính, chả nhìn xa nghe rộng được.

Cồng trên, đã nhận là không có trình độ để nói chuyện này roài còn gì.

Chẳng qua ngứa miệng, nhỡ mồm,nhỡ tay nên nói - gõ vài câu Bam đại mà thôi, hehe.



Anonymous

@em Fúc:

Chữ "Lịch sử" bọn Tây viết là "History" ("câu chuyện của kẻ khác"), tức hàm ý luôn thiếu sự khách-quan, và vì thế luôn là công cụ để bọn Đầu Bó Óc Bíu lợi dụng mị dân, nhất là tại mấy nước mọi mọi bửn bửn như xứ Lừa.

Khi liên tục lật lại đời tư và hành vi và thân thế và sự nghiệp cá nhân Ông Cụ, một trang sử thuộc về một thời kỳ mới có thể lộ ra được.

Chyện xét lại lịch sử nài đã làm lộ ra rất rất nhiều chiện, tại em Fúc không biết & không để ý thôi, và đó là lỗi của em, chứ không phải của ai. Thế mới tài.



Dương Thường Trực

[si="5"][co="red"]Sinh con di tật có đéo gì đâu mà các cô phải nói nhiều nhở...! Thiên hạ có trả các cô xèng đéo đâu mà các cô fải sống vì thiên hạ...!! Mà kể cả có con mồm lồn nầu chửi nhà các cô vô phúc or đại loại khi sinh con dị tật thì các cô fải biết rằng xã hội là tổng hòa các mối quan hệ nên đéo thể trách đc...! Các cô cứ mắc bệnh mặc cảm tự ti là chính các cô tự tách mình ra khỏi xã hội....và thành 1 phong cách sống truyền đời...là văn hóa đấy. Sống trong 1 lũ gù thì ko gù cũng phải còng xuống để gù phỏng? Bỏ mẹ thói a dua đi.!
1 người dị tật, vs sự quan tâm của người thân và cộng đồng thì cũng hòa nhập ngon. Nên nếu có sinh con dị tật (tất nhiên là ko may) thì cũng cứ sinh nếu cả 2 vợ chồng cùng ok. Hãy để các con cô dù sứt đầu mẻ trán hay thần quynh ngu đần đc sống...và biết thế nào là cuộc sống. 1 hành động đầy nhân bản nhưng đéo fải ai cũng làm đc.[/co][/si].



Lucky

Chị Thi,
nếu thai sau 6 tuần tuổi, phát hiện za dị tật, 5 5 rõ 10 chứ không phải " chuẩn đoán " xác suất nhé, thì bác sỹ của chị phải chứng minh nó dị tật như thế nào, khả năng sống sót sau khi sinh, đầy đủ bằng chứng .Và dị tật đó có được phép kill ko nữa! Lúc đó, sẽ có rất nhiều thủ tục liên quan về mặt pháp luật nữa để tiến hành phẩu thuật!

Song, vẫn có trường hợp kill thai nhi, để giữ mạng sống của Mẹ nó, vì lý do bệnh tật nào đó của Mẹ nó!

Bên này, khi Mẹ có thai, thì chỉ giấy khám bác sỹ, nói có thai, đem giấy đấy gởi đến Stadt (thành phố) thì chị nhận ngay chế độ, cũng như tiền khi chị có thai. Chị được chăm sóc cực cẩn thận từ lúc mang thai đến lúc đẻ. Nên,

Muốn phá, đéo dễ chút nào! Chị phá xong, phải đêm giấy phá của bệnh viện ra Stadt, để cắt hết mọi chế độ phụ nữ mang bầu. Nếu nó đọc, chị phá chui, không rõ ràng, không chứng minh được sao " công dân" nó đéo chào đời, là chị có thể bị kiện, phạt, thậm chí đi tù đấy! Đéo đùa được đao!

Hơn nữa, bác sỹ sản, nó học hết cơm gạo, đéo đứa nào dại, không chắc 100% mà nói thai nhi này kia đâu chị! Bên này, mắc lỗi, nhất là về ông Người, đéo có cơ hội sửa chữa ạ!

Nên dù máy móc hiện đại zất, y tế vượt trội, vẫn có trẻ sinh ra đao, dị tật...chả sao, XH chăm sóc hết!



Anonymous

Hehe Zì bốt tặng em Fúc yêu bài nài nài:

Believe Me ("Tin Zì Đi Em")

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fRCRs6fr8wE&feature=related]



Lý Toét

Giờ quay lại với bài ca ca tụng ông cụ,

Từ sự dũng cảm (dũng cảm thì có quà) ký vào những văn bản gửi bọn Pháp mà ông cụ được chính bọn Pháp để ý tới. Chúng kết nạp cụ vào đảng XHCN (đảng của D.S. Kann) và đảng cộng sản (l'Humanité bọn này không biết còn không lâu không thấy RFI điểm báo, em Hương cồng phơm?) tuy vốn tiếng Tây của cụ rất ít. Điều này được ghi trong hồi ký Những mẩu chuyện... vốn liếng tiếng Tây của ông cụ tiến triển cho đến trình độ như bài phỏng vấn của báo Pháp hồi '60

Là đảng viên cộng sản, ông cụ có tư cách sang nước mẹ Liên sô học nghề cách mạng.



Anonymous

Tặng em Fúc bài nài:

"Don't Believe in Him Donna" (Em Fúc đừng có tin Zì nha em)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XNMz_q6M-BY]



Anonymous

...tại em Fúc không biết & không để ý thôi, và đó là lỗi của em, chứ không phải của ai@ Lói
-----------------------
Hehe, sao tự nhiên lại loằng ngoằng sang chuyện lỗi lầm ở đây hả Lói??? C.P có đổ lỗi cho ai về sự thiếu hiểu biết của cá nhân C.P đâu nhỉ?

Sao tự nhiên kết luận trớt quớt thế hả hotboy quán Bựa, hehe.

@Zì và Lói: tksss bài hát của Zì và Lói.

Nhưng kết luận lại là: C.P chỉ tin vào cảm nhận của cá nhân mình.

Nên Zì đừng thât vọng - còn Lói thì yên tâm nha, hehe.



Anonymous

Đêm gòi, mần tí nhạc đầu bò.

Bài nài cũ-gích:

Another Brick In The Wall ("Lại Ông Gạch Nữa Chên Tường")
by Pink Floyd (Original Video from The Wall)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=YR5ApYxkU-U&feature=related]



chandoi

Đúng là tâm hồn đầy nhân văn và cao thượng khi nhìn nhận về dị tật. Nhưng chưa đề cập về suy nghĩ của người dị tật.
Sự đau khổ mà người dị tật dành cho người khác.

Trong một gia đình khó khăn, người dị tật có quyền nghĩ là gánh nặng cho gia đình họ vì không giúp gì được sự tồn tại chung trong cuộc sống. Dĩ nhiên người dị tật rất và luôn khổ tâm trong cả thời gian sống.



Lý Toét

Không như bọn Phong, Phú, Tập, Giàu và Toàn được Quốc tế 3 tuyển dụng làm nhân sự lãnh đạo và được đào tạo chính quy, ông cụ chỉ làm chân loong toong ở Cục Phương đông là một bộ phận của QT3 và Đảng sử cho đến còn nguyên một khoảng trống về sự hoạt động liên tục của ông cụ.

Phong khi đó là UV trung ương QT3 được QT3 chỉ định về làm Tổng BíThơ đảng Lừa. Phong đáp tàu transit Thượng Hải nghe ông cụ báo cáo tình hình Đông Dương. Về tới Sài Gòn, Phong bị Tây phục bắt. Hành trình của Phong chỉ có Trung ương QT3 và ông cụ biết.



Anonymous

@con Chân Zòi

Chính kỳthị của các cô tới người zịzạng mới gây ga chiện như cô nói.

Hehe nếu Zì yêu em Abbie, thì Zì sẵnsàng cưới ẻm. Có đéo jì totát đâu chứ.



Già Không Đều

Khi có đéo hiểu về 1 vấn đề cô mang tâm linh aka linh tinh ra thì bị ăn chưởi là đúng!(@ Nguyên Soái Đút Cu Vô Cốp)

Địt mẹ con Cốp này theo chủ nghĩa duy vật biện chứng đó ah? Tâm linh aka linh tinh aka liên thiên cái mồm lồn í con đầu bò ăn theo nói leo kia ah.

Anh mặc kệ Bà Mụ Dì Già Mồm Đanh Đá Cá Cày Vĩ Đại Bất Hủ đầy Nhân Văn ra rả tiên triền cho cái nhìn hết sức lạc quan và nhân ái sách vở để các con Lừa soi sáng được chút hay chút đó.

Chứ địt mẹ thử tưởng tượng các Cô hay người thân là những người thiệt thòi í đi, rùi hãy bạo mồm nhế.



QUANRE17

Tiếp đê anh 5, nhưng anh fải chửi mạnh vào, chửi chết cụ bọn đạo đức jả, mới lại nhân văn nửa mùa đi anh...



Anonymous

@con Jà Đểu

Cô fátngôn hơi tựtin, chínhsác là bừabãi.

Nếu jađình Zì có zịzạng, Zì sure là chả làm sao cả. Hehe có khi Zì còn kiếm được nhiều xèng cho tển, tấtnhiên trong quátrình đó Zì cũng kiếm được.

Đó không là nhânvăn hai sao hả con đầu bò zuynhất Quán Bựa?



Anonymous

@mụ Toét

Không chỉ Fong, mà tấtcả bọn Fú, Fong, Cừ, Tập.. đều bị một tai Ông Cụ chỉđiểm cho Fáp bắt tất. Thời thởi cộngsản Lừa có một nhúm, sống hoàntoàn trong bóng tối, chứ có hô vang khắp coi mạng như thời nài đâu. Fi Ông Cụ thì đéo ai biết bỏn là cộng.

Không hạthủ được các đồngchí đó, thì Ông Cụ chả có cửa đéo jì.



Già Không Đều

Địt mẹ đọc cồng Anh kiểu gì mà bảo Anh "kỳ thị" hay " miệt thị" người dị dạng hay tàn tật hả?

Địt mẹ miệt miệt cái cặt Anh đây này.



DG

Cậu đã chồi lên, ngời ngời, dưng cậu mệt đéo chiệu được nên sẽ đi ngái mới vện tin tin sớm hehe.

Góc nhiền của con đĩ mậu dịch viên về người dị đạng dị tật ... là góc nhiền có nhiều thú vị, đáng si ngẫm.

Thương vay khóc mướn không phải lối, đôi khi hóa bằng hại người!



Anonymous

Tặng Zì mấy bản nhạc tintin đặng tặng con vện tintin hehe:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sQOGp9ziQkw]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1qnV55LUFVM]



Lý Toét

Giáo dục Lừa có kết quả là đào tạo ra con người mới XHCN kỳ thị kẻ yếu thế hơn mình và khúm núm trước kẻ có thế cao hơn mình. Trong mắt Lừa, người dị tật là một yếu thế.

Chuyện thứ nhất, Cách nay mấy năm, có một cô gái khiếm thị tốt nghiệp đại học hạng cao. Cô đi xin việc những công ty có máu mặt trong hệ thống quốc doanh đều bị từ chối. Cuối cùng cổ được một DN của Pháp nhận.

Chuyện thứ hai, thầy Khoa Phú Xuyên khi nổi tiếng được GS chém gió Văn Như Cương bảo đảm một chỗ dạy. Đến khi thầy bị ép thôi việc lại bị thầy Cương từ chối. Tuy không dị tật, nhưng thầy Khoa đã trở thành phế nhân trong nghề.



Anonymous

Hehe ở cổng Nhà-thờ Nhớn Nụi cả chục năm nai có một em vàngson zịtật xin xèng kiếm sống mỗi Lễ.

Em nài có một cái biếu gất to ở cổ, nặng tầm 5Kg.

Lúc đầu trông ẻm thấy cũng chướng, gòi nhiền mãi thì cũng quen.

Tầm 200x (x<5) ẻm bẩu cần 30 trẹo để mổ biếu. Khách đi Lễ cho em nhiều lắm. Zì có đôi lần lén theozõi, thì nhẩm mỗi Lễ ẻm fải kiếm được zăm trăm ngàn Cụ. Các cô nhớ gằng mỗi Thứ Bải & Chủnhựt thì có 8 Lễ ở Nhà-thờ Nhớn nghe chưa.

Vậy mà ẻm suốt mấy năm đéo chiệu đi mổ jì cả. Zì đoán hehe cái biếu đó chính là nguồn sống của ẻm (và jađình ẻm). Nếu mổ sẻo đi thì nhẽ ẻm chả có jì mà cắn bú.

Zù biết vậy, Zì vưỡn thithoảng cho em một vài ngàn Cụ.

Năm nai bỗngnhiên đéo thấy ẻm đâu nữa, cũng hơi buồn.

Ẻm đi mổ biếu, hai là tèo gòi?



chandoi

Thế thì không phải sự kỳ thị của con người. Mà do con thượng đế sinh ra con người phải ăn để tồn tại.



Anonymous

Địt mẹ con Jà Đểu còn jà mồm cãi à?

Loaloa bẩu zịzạng là "nhân-quả", "quả-bấu" nài kia, thì không là kỵthị (thậmchí miệtthị) đám zịzạng thì là đéo jì?



Già Không Đều

Địt mẹ, hùi còn sàn News của con Dương trên phố Tràng Thi, có con Lừa nào còn nhớ đã gặp những "chú Lùn" mần lễ tân mặc comle giày bóng lộn, đeo kính đen hoành tráng chào đón khách lên cầu thang không, dĩ nhiên có thêm một em hot girl chân dài xinh đẹp mần vai"nàng Bạch Tuyết" nữa mới tons sur tons.

Trước đó, các chú Lùn này đi đánh giày hay bán báo dạo cũng đéo đủ nuôi sống bản thân nữa í. Nhưng "đổi nghề" phát lên hương hẳn, một con trong số đó giờ mần diễn viên điện ảnh rùi đó, chỉ góp vai hài hài cười xề xòa cho vui thôi, nhưng sống tốt phếch.

Kể chiện í cho nó nhân văn tí khà khà.



DG

Cậu cực dị ứng với dững đứa nầu, nhiền thái người dị dạng, tàn tật, thì xúm vầu hỏi han động viên thông cảm đủ thứ kiểu, địt mẹ!

Cậu chấng kiến, nhiều trường hợp cha/mẹ/người thân của bỏn, trong tình huống đó, cú trào nước mắt, nhưng hehe chả nhẽ lại chửi "lòng tốt" của Lừa?

Cậu thường lờ tịt, kệ mẹ chúng mài, cứ chơi đi, phá đi, như cậu, như vô số đám lừa lầu chôn tục tiễu xung quanh, địt cụ mài kệ mẹ mài hehe.

Hãi quan tâm kiểu khác, địt cụ bọn đạo đức giả!



Anonymous

Đám zịzạng thoạt nhiền cũng kinh, zưng nhiền quen thì hehe thấy cũng chả sao cả.

Hồi Zì mần ở Fồng đầu 199x, có một con cũng bị zịtật ở mặt chiên đi xin ăn chỗ mấy cái quán bia. Nghe nói còn jầu lắm. Cỏn cứ đứng cạnh đám nhậu, đéo cho xèng thì cỏn đéo đi.

Đéo biết jờ cỏn ga sao gòi.



Anonymous

Đấy đủ móa con Jà Đểu tiếnbộ gòi đó. Zì khen.

Có đéo jì đâu ai cần các cô thương. Các cô hãi con bỏn (đám zịzạng) cũng là ông người như các cô, thế là được.

Thương thương cái đầu buồi Zì đây nài.



Già Không Đều

Loaloa bẩu zịzạng là "nhân-quả", "quả-bấu" nài kia, thì không là kỵthị (thậmchí miệtthị) đám zịzạng thì là đéo jì?(@ Nỏ Mồm Number 1)

Là phân tích, là mổ xẻ, là "nổ" về tâm linh, chứ miệt chỗ lồn nào hử? Cùng lắm chửi Anh "vô tâm" thui chứ miệt kỵ đéo gì.

Địt mẹ để Anh đi tra từ điển xem "miệt thị" là gì?



pín

Bọn Tai thế mới biết chúng nhân văn là , địt mẹ chương-trình của trẻ-con chúng cho những hướng dẫn viên cụt tai què chưn da đen như đống tro da vàng như đống thóc địt mẹ.
Chúng dạy trẻ làm quen với đa-dạng thế giới, địt mẹ nhân văn là đây chứ đâu, bọn trẻ con mới đéo thương hại què mù cụt kiểu Lừa, chúng coi là bình thường, đa -dạng thế giới mà khà khà .



chandoi

Những người biến dị này thường chết yểu, coi như là một sự tạt ngang, hiện diện ngắn ngủ trong cuộc đời sau khi hoành thành sứ mệnh nhắc nhở những người lành lặn còn lại trên đời. Và họ lại được chuyển kiếp khác sau đó vậy.

Âu cũng là luật Nhân Quả.
Cái nài không nhân văn là cái gì?

Đằng nào cũng đã là dị tật.Lẽ nào người dị tật không có quyền sống trong khi đó tỉ lệ sống thua người bình thường cùng sinh ra rất nhiều lần.

Ghé ngang để nhắc nhở người đời đang sống nên sống tốt hơn.

Kiếp sau thành em chân dài...

Tôi nghĩ cũng là một suy nghĩ nhân văn mà tỷ lệ người sống trên trái đất này quan niệm là không ít.

Và cũng chính nhân văn ấy mới giúp người tàn tật có cái bỏ miệng để tồn tại.



Anonymous

Chết cười mới con Jà Đểu.

Thôi được gòi Zì coi cô nhỡ mồm. Đạikhái cô thấy đám người lùn ziễn trò mà cứ vỗ tai nhiềunhiều gòi cho bỏn nhiềunhiều xèng là được, đừng có nhăn mồm mà kêu tộinghiệp nài kia chối bỏ mẹ. Cô thươnghại bỏn thì bỏn có thêm được Cụ đéo nầu đâu, mà làm bỏn khó sống thêm.



Anonymous

Đéo mẹ Zì mà cao độ 90cm hoặc có 3-4 ông buồi thì hehe Zì thành bấthủ lâu gòi, đéo cần vấtvả xây Quán Bựa.



Anonymous

Trung Tướng ơi.

Thi thoảng tôi nhiền thái bọn già hói lụ khụ, bất giác tâm khởi phát niềm thương xót, liệu đó có phải hành vi công chính?

Ý tôi là, liệu tôi có đang kỳ thị bọn già hói lụ khụ đó?



pín

Tai thì có trợ cấp lên dù què cụt vẫn xưng-hùng thiênhạ đc, đéo phải xin bố con thằng cặc nào.
Lừa thì lành-lặn cũng chết dở nữa là dị-tật. Và những con Ăn-mài thường ỉ vào dị tật để kiếm tiền, mà kiếm khá mới bỏ mẹ he he
Chia buồn với các cô, những ông Lừa què



Anonymous

Đám zịzạng đi thithố (như Lừa Idol, hoặc Lừa Got Talent..), nếu bọn jámkhảo mà châmchước cho ăn jải nọ jải kia, thì Zì nghĩ lũ jámkhảo ý gất là bầntiện đểucáng.

Đéo mẹ châmchước như thế, chỉ làm cho zịzạng nghĩ họ bị kỳthị, luôn thua kém người thường.

Đúng là bọn Lừa. Lũ đầu bò.



Anonymous

Thôi đã hết jờ lảmnhảm, Zì đi tọa



DG

Địt mẹ con Già lổn công nhận sa lông thật hehe, chưởi đéo oan.

Con Zòi tin tin còn dễ chiệu hơn, tộ sư bố!



Anonymous

A quên

@con Lói

Nếu bọn jàhói cô nhiền thấy đó, chúng nhổ bậy ga fố, đái ở cột đèn, mặc quần quên cài cúc, hoặc cấu đít các cháu tintin, thì mới đáng bị thươnghại.

Còn nếu chúng vưỡn đỏmzáng ngonlành, chỉ hơi yếuớt chút, thì ai cần thươngxót của cô? Đã chắc jì cuộcđời chúng kém cuộcđời cô? Nhỡ đâu chúng đã sống đủ 90 năm huyhoàng?



Anonymous

[si="4"]Cô Ky,

Việc đó tùy theo quan điểm của từng quốc gia và người dân của của nước ấy.

Ngay như Canada trước đây cho phép phá thai và trong những trường hợp nhất định. Bác-sĩ Henry Morgentaler đã chính thức công bố làm 5000 vụ không qua kiểm định của ba bác-sĩ. Ông ta vị phạt tù và sau khi mãn hạn, ông ta đấu tranh cho sự nới lỏng rong luật. Việc này đã lên đến Tòa Thượng Thẩm Hiến Pháp.

Chương 7 của Quyền Lợi và Tự Do của Canada có khẳng định

* Everyone has the right to life, liberty, and the security of the person and the right not to be deprived thereof except in accordance with the principles of fundamental justice.

Vậy bắt buộc người mang thai phải tiếp tục cho đến ngày sinh con không bảo đảm cho quyền này

* The right to security of the person of a pregnant woman was infringed more than was required to achieve the objective of protecting the fetus, and the means were not reasonable.

Sau này chính phủ muốn làm lại luật, nhưng không đủ số phiếu ủng hộ. Gần đây cũng có nhữngg cố gắng không về luật Phá Thai nhưng về thai nhi để cho rõ khi nào đã thành người. Nhưng vẫn không qua được. Thai nhi khi chưa được sinh ra hoàn toàn không là người mà phụ thuộc về mẹ.

Những gì về nhân quả tùy theo lòng tin. Nhưng đã nói là Nhân Quả thì đấy là phạt, ai phải trả? Phần cha mẹ hoặc người con có tật bẩm sinh ? Nếu cha mẹ phá thai thì có trả quả đâu mà ! Tóm lại người gặp may thường không nhìn người không may bằng tình thương. Khoa học phát triển nhưng có khi áp dụng sai mục đích.[/si]



Rô xinh

disme có mầy chiện về người khuyết tật mà bọn Bựa cứ xào xáo loạn mẹ nó cả ngầu lên, đéo ra làm sao cả. Dám chắc ở cái quán Bựa này, đéo ai có nhiều trải nghiệm thực tế với người khuyết tật lừa như Rô xinh, bởi vậy im mẹ hết cho em tổng kết cho:
1-Người khuyết tật đéo cần ai thương hại, vì đa số họ luôn tự cố gắng thích nghi với điều kiện sống của họ và đéo muốn nhận được sự phân biệt nào từ cộng đồng.
2-Chính sự phân biệt từ cộng đồng tạo cho họ 2 trạng thái: thiếu tự tin về chính bản thân mình, và ỷ lại vào sự trợ giúp từ người khác như một sự ngẫu nhiên. Nhóm người này khiến những người làm công tác xã hội cảm thấy chán nản nhất khi tiếp xúc.
3. Ý Già Lốm đốm diễn đạt không tốt dẫn tới nóng mẹt cho Ky già, và sai lầm khi nói tới cái luật nhân quả củ kẹt. Nói người khuyết tật ở một nghĩa nào đó trở thành gánh nặng cho gia đình cũng không sai, vì đây là xã hội Lừa chứ không phải xã hội thượng đẳng Đức Nhợn. Những hoàn cảnh như này ở Lừa Rô gặp không hề ít:

http://sgtt.vn/Tim-kiem/Index.html?keyword=cu%E1%BB%99c%20chi%E1%BA%BFn%20cam%20go%20c%E1%BB%A7a%20trai&scope=*&channel=-1&from=&to=&page=1&option=fast

Lâu rùi không liên lạc với gia đình đó, không bít số phận của họ giờ sao. Đứng ở góc nhìn trong con mắt em bé, Rô thấy bé đéo cần sự thương hại, Dưng khi tiếp xúc với gia đình, Rô nhận thấy nếu được lựa chọn, họ sẽ nghe theo bác sỹ.

Dưng cũng có trường hợp con dị dạng, họ vưỡn chấp nhận ngon ơ thế này:

http://sgtt.vn/Loi-song/155799/Hinh-hai-the-nao-con-van-la-con.html

Vậy thì lựa chọn nầu là đứng đắn? Túm lại đéo phải việc của bọn bựa bàn ở đây. that`s life.

Cắt còm, dài nó nuốt mẹ mất.



pín

Ông cụ nắm chức Chủ tịch đảng vĩnh viễn. Ông nắm chức Chủ tịch quân ủy trung ương cho đến lúc chết. Năm nào, kể cả 69 cũng đều chủ trì đề ra nhiệm vụ mới cho công cuộc "đốt cháy Trường Sơn"

@ anh Lý toét
Tôi không tin cô Cụ còn tý quyền-bính lồn nào, vì cô Cụ thân Tào, mà tào muốn bảo-liu Lừa thành 2 miền như Triều tiên, nên đéo có chiện cô Cụ chủ trì đốt-chái-trường-sơn. Chiện đó do cô Duẩn làm.
Suy ra cô Cụ chả còn quyền lồn gì, chỉ địt văn-công nhúcnhắc .



Anonymous

Tôi chào anh Pín nha.



Rô xinh

Disme ở một xã hội mà toàn bộ cơ sở vật chất công hiếm hoi lắm mới nhìn thấy có tý toa-let dành cho người khuyết tật, vỉa hè tuyệt đại đa số đéo có lối lên cho xe lăn, bao nhiêu lần Rô dẫn học trò đi dã ngoại là bấy nhiêu lần vã mồ hôi đít khiêng vác xe lăn cho cả chục con người leo lên leo xuống các loại vỉa hè, tới lúc cần tìm chỗ đái ỉa thì cũng chỉ bít khóc tiếng mán, phương tiện giao thông công cộng cho xe lăn chỉ là giấc mơ thì trông đợi đéo gì hơn mà so sánh với Đức Nhợn hả Ky?

Thui Rô ngứa mồm nổ tý rùi mai vầu hóng tiếp, cái cồng đầu trôi đâu mẹ. Nửa tháng nay lang thang hầu khắp các địa danh cho hăn-nỳ- mun. Phía trước vưỡn còn 2 tuần chạy các địa danh còn lại cho chó tận mắt trải nghiệm Lừa và phá cho hết viện trợ của gia đình chó cho hô-ly-đầy dài hơi này. Công ty đang hằm hè cho nghỉ việc vì nghỉ quá dài và sai nguyên tắc, dưng kệ mẹ, sống tệ quá thì Rô thoát lừa. 2 ngày nữa sẽ ộp với vài Bựa HN trước khi Rô ngược Sapa nha, trân trọng thông bấu.



pín

hi MC Loi mat lon trao, toi cong by lap top gi lon vao dau kha kha



Rô xinh

Ý quên chưa cồng phơm Dì, cái cô có cái Bướu to vật vã ở măt là cô Hưng, nhà ở Hai Bà Trưng. Khi khỉ cô cổ đi xin cũng dư xăng nuôi bà nội và cô em gái tưng tửng, Dưng cuối 9X cô cổ đã thăng trước khi bọn Mẽo xách qua bển phẫu thuật lần 2 đó Dì. (Giang hồ đồn cô cổ nghiện khá nặng)



Anonymous

Anh mới mua náp tốp hả? Mọi khi thái anh ngồi mái bàn (Desktop).

Cô 17 họ Đỗ của anh, ngon ngon là, đẹp đẹp là.



QUANRE17

Cần đéo gì nói đến bọn da trắng thượng đẳng. Ngai dư bọn Á Châu Hương cảng, za đường rất hai gặp những người có dị tật ở mặt, dị tật một cách kinh khủng luôn.
nếu ở Lừa gặp những người như vại, thì mọi người thường biểu thái độ ngay, như bằng những ánh mắt kinh sợ, hoặc thương hại và những lời xì xầm bàn tán nọ kia, cứ như thể người dị tật đó mới vừa từ một hành tinh nào tới.
Nhưng ở H,Cảng thì tuyệt đối ko, đéo ai nhìn, đéo ai để ý, chứ đừng nói đến những lời bàn tán này nọ, đm... đấy chính là hành vi của con người văn minh chứ còn là cái củ căc gì nữa...



Lucky

@ Rô xinh,

Chúc mừng hạnh phúc nha!
Vào quán là hùng hồn như vưỡn ngay! Ky có so sánh đéo giề đao giữa Đức lợn mới Lừa, so sánh thế hóa so sánh phấn mới vôi à!!!Chỉ hỏi anh Soái, luật nước nào mà cho kill thai nhi , chỉ vì " chuẩn đoán" zất mơ hồ của bác sỹ ý chứ!

Cô nào nói khóc mướn đới! Khóc mướn cứt ý, nếu ở Lừa nhiền thấy thì nghĩ đến chế độ an sinh XH Lừa như dắm dít, mà thương họ thêm chứ khóc cái lìn! Còn bên này, đéo đến lượt mình khóc mướn, có chế độ , có đầy đủ mọi thứ cho họ. Các công trình công cộng, luôn có phần dành cho người khuyết tật! Cần lìn giề đến mình!

@ Anh Dương,
Vì sao Ky nói sau 6 tuần tuổi? Nếu không muốn có baby vì lí do gì thỉ có 5 tuần để quyết định, dính thai tuần đầu đã kiểm tra được! Nhưng sau 6 tuần thì pháp luật đã can thiệp!
Anh xem Đức lợn để thấy rằng, XH nó ưu tiên mức nào cho phụ nữ mang thai!

Và tất nhiên tuỳ theo mõi quốc gia về luật phá thai!

Trừ lý do sức khỏe của mẹ không mang thai nó được, còn lại lý do gì để Mẹ nó kill nó ( em đang nói đến kill chủ động, chứ ko nói tai nạn hay giề khác nhá): sức khỏe nó- dị tật trong " chuẩn đoán" mời chứng minh nó không thể sống được, kinh tế - khỏi lo, có tiền cho nó, công việc- khỏi lo có luật bảo vệ và giúp đở phụ nữ mang thai, sinh nó ra - khỏi lo nó có tiền phụ cấp nuôi dưỡng,cả nó đến 18 tuổi, mẹ nó đến 2 năm sau khi sinh.

Làm giề có chuyện, 2 tháng mang thai, hông muốn nữa, kill nó DỂ DÀNG hả anh? Ky ko nói ở Lừa!

Ky đi tập thể dục, tối về Ky gúc Luật Đức lợn cấm kill chủ động thai nhi như thế nào!



pín

@ anh Lói
Địt mẹ anh tưởng-tượng cô cổ khi 17 thi ngon thế nào dcm, nhai đc cả sụn thế mới tài dcm.
dcm mai tôi sẽ bắt đầu nấu nước nói dcm có cái đéo gì khà khà



koolarsenal
This comment has been removed by the author.


Hùng hục cả đêm

Sao tôi không tìm ra cô 17 của anh Pín nhể các anh các chị? Tôi chui vào búc của ảnh, tuyền ảnh gia đình ảnh. Tôi chúc phúc cho anh.

Đời tôi thật bất hạnh quá đi! Haizz



Anonymous

Ừa.

Con Pín thời trẻ trâu thì địt được gái ngon 17 Chiên Chúa chân dài da trắng như hoa hậu.

Giờ thì cưới được cả vợ Tai, có quốc tịch Anh, con cái xinh như Thiên Thần.

Địt mẹ tôi GATO với đời con Pín quá, thật là đao đớn địt con bà nó. So với dững gì con Pín đã & đang có thì đời tôi khác đéo gì bãi cứt lợn địt con mẹ.



pín

ô cổ trên fb mà anh Hục, anh quan tâm làm đéo gì, nhỡ là vợ anh thì khổ dcm.
Anh Lói gato đéo gì với tôi, hồi tôi 27 mới vớ đc cô cổ 17, anh mới 23 lo lồn gì, địt mẹ mấy con lồn trao của anh cong ngon bằng mái khà khà



Anonymous

[si="4"]Cô Ky,

Luật ở một nước, tùy theo cơ chế chính phủ mà được tạo ra. Mà trong một xã hội dân chủ thì người dân có tiếng nói.

Như luật Phá Thai ở Canada thì có đến 3 tháng vẫn được quyền bỏ, thế thôi. Đối với một số người thì có thể không chấp nhận, nhưng kẻ khác thì lại bảo quyền mang thai hoặc không do phụ nữ. Ngay cả bên USA bảo thủ thế mà vẫn có sự đấu tranh này.

Khi chính phủ muốn làm luật thì phải qua Lưỡng Viện Quốc Hội. Và dân có quyền lobby để cho luật được thông qua. Vì thế gần đây tại Canada, một số dân biểu không thể lật Luật Phá Thai, xoay qua định nghĩa luật bảo vệ thai nhi, xem đã là người chưa ! Nhưng đều chết yểu vì người dân phần đông không cho rằng thai nhi đã là người thực thụ.

Việc đưa lên đến Tòa Thượng Phẩm Hiến Pháp là do vụ một cặp, khi mang thai đã ly dị. Bà vợ không muốn giữ, bèn muốn phá. Ông chồng không chịu, nói rằng ta cũng có phần. Tòa phân giải đôi lần trong khi bà ta đã làm việc này, vậy là phạm luật ? Giằng co vài năm cho đến khi lên tòa cuối cùng. Ở đây cũng có 3 thẩm phán trên 9 chống lại. Nhưng theo Hiến Pháp và Quyền Lợi và Tự Do của người dân thì được cho là không. Từ đó mọi cố gắng tu bổ luật này đều không qua Hạ Viện. Năm vừa rồi lại có dân cử mang ra tranh cãi. Nhưng vẫn là không đụng đến.

Hiến Pháp không bảo đảm quyền cho việc này, nhưng cũng không phải là phạm pháp, vì thai nhi chưa là người. Việc là không xem phá thai như một tôi hình sự.[/si]



Hoai Mien

@ Chi bộ
Đứng trên tư cách của một bà mẹ đã sinh con ở xứ Lừa:
Khi chưa có chẩn đoán y khoa trước khi sinh, khi con mình vừa tọt ra cho dù còn đang đau đớn đến mấy cũng cố ngóc đầu lên hỏi con mình có đầy đủ hay không. Đó dường như là một mặc định bản năng.

Giả sử bây giờ có thiết bị chẩn đoán y khoa và biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, bản thân, gia đình và dòng họ sẽ đứng trước một vấn đề cực kỳ nan giản. Đặt một phạm trù Đạo đức trong trường hợp này để bàn e rằng không thích hợp vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố...

Em đi đong tiền đã, về sẽ tham luận tiếp cùng Chi bộ.



Anonymous

Lại nhắc chuyện dị tật thai nhi, tôi kể về bọn giãy chết Hàn mọi cho các cô nghe, thằng bẹn hàng của tôi, nó có bà chị, nỏ bẩu chị nó có thai đến tháng thứ 7 rồi nhưng bọn bác sĩ nhân đức bên đó bắt phải bỏ vì chúng nó phát hiện có dị tật ở tim thai. Bên đó thai nhi bị phát hiện dzị tật sau khi chuẩn đoán đúng loại dzị tật mà cần phải bỏ thai là chúng nó sẽ bỏ ngai và luôn, thậm chí không cần sự đồng ý của sản phụ. Nhưng nếu thai khoẻ mạnh hoàn toàn dzù thai phụ tuổi tin không muốn sinh chúng nó bắt phải sinh, cấm không được phá. Thằng bác sĩ nào phá chui mà tóm được là ăn cứt ngai và luôn. Bọn mọi đó quan niệm nếu thai dị tật sinh ra thì số phận đứa bé đó sau nài sẽ rất khổ và là một gánh nặng cho gia đình và xã hội, vì đặc biệt khi bố mẹ không còn khả năng chăm sóc thì chúng nó sẽ không còn nơi nương tựa. Theo tôi đó là nhân văn đặc biệt ở xứ lừa, khi người khoẻ mạnh còn khó kiếm ăn và quỹ phúc lợi xã hội như bòi. Bản thân tôi cũng quan niệm khi bị bịnh nan y, tôi sẵn sàng bú thuốc chuột ngai và luôn để cho con cháu đỡ khổ. Còn các cô thì sao?



Lý Toét

Cũng như ở 2 nước mẹ Liên sô và TQ, phá thai ở Lừa được cả hệ thống chính trị tuyên truyền và khuyến khích, thủ tục nhanh gọn mà không cần một khuyến cáo nào.

Đây là một chính sách được mang tên Kế hoạch hóa gia đình. Bác sĩ thực hành công việc này gọi đây là một Thủ thuật và xem tầm quan trọng của nó như một Tiểu phẫu.



Rô xinh

bonjour chi bộ, Rô đang ngồi xe thẳng tiến động Thiên Đường Quảng Bình. Đù má bác nói đéo sai, đéo có gì quý hơn độc lập tự do, nhất là sự độc lập lại được thằng partner tôn trọng tuyệt đối! I am fucking lucky, disme hehe....
Nhân chủ đề đang tham luận, cồng phơm với chị Miên với tư cách 1 người mẹ, sau kỳ vượt cạn với tổng hợp các thể loại đau đớn tới rách cả \./, con đàn bà nào cũng quan tâm đầu tiên tới việc check coi con mình có đầy đủ tứ chi không, có bất kỳ điều gì bất thường không trước khi nhòm ngó tới các yếu tố giai- hay gái, đẹp-hay xấu... Disme, ở xã hội Lừa này đẻ ra 1 đứa con dị tật, nhất là dạng tật không thể tự take care bản thân cũng đồng nghĩa với cuộc đời con mẹ nó cũng khép lại với nghĩa vụ chăm sóc nó. Chế độ nào cho nó từ xã hội? Nothing.

Disme nếu Rô làm lãnh đạo, đảm bảo Rô sẽ đuổi việc 80% minimum bọn viên chức vửa ngu vửa lười vửa tham như mõ vửa vô trách nhiệm để tạo công ăn việc làm cho người khuyết tật. Đảm bẩu các thủ tục hành là chính đéo cần họp lên họp xuống cải tạo chuyển đổi việc của dân vẫn chạy ro ro. Disme bọn viên chức vô dụng cho ra đứng đường canh xe máy hết mới tâu nhã...



Lý Toét

Chào em Rô,

Một góc nhìn từ Thụy sĩ về việc Nhân sự và Tuyển dụng

Ở Lừa chỉ cần trả lời câu hỏi:
Làm thế, lấy gì ăn?



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Hôm wa em Vện tintin bắt vầu chầu nên ko tham lựng được nhều. Hôm nai đọc thới tham lựng của em Ky lóng bỏng wa.

Anh đang nói fá thai khi fát hiện dị tật ở Hàn. Ko có chiện phán đoán sơ sơ gòi fá đao. Bác sỹ mà fát hiện bất thường nho nhỏ thôi nhé, nó sẽ đẩy ngai và luôn lên bệnh viện to hơn, gòi cứ tiếp tục bệnh viện to nữa. Thường các bệnh viện to nhất nằm trong các trường đại học nhớn.

Để tránh chọn jới tính sớm, ở đơi, fá thai cũng ko fải dễ dàng. Nó cũng ko thông báo jới tính sớm, nhất là con gái.

Thêm nữa, tất tần dững việc mình làm fải tự chiệu trách nhiệm. Bác sỹ chỉ đưa ra khuyến cáo, rằng nếu ko làm thì sau có hậu quả thế nài vv... Thế nên, nếu chẳng mai sơ sảy gì bác sỹ chẳng sao cả, mình phải chiệu trách nhiệm hết.

Anh Lie nói đúng gòi, luật mỗi nước một khác. Tôi đọc lá cải thấy bẩu ở Mẽo luật phá thai mỗi bang cũng khác nhao. Nên cãi nhao về nên hai ko nên phá thai khi áp luật các nước khác nhao, có mà cãi cả ngài.
[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Con Già Đểu: Cô chưởi cái cặc anh đơi nài. Địt mẹ, nếu nhỡ miệng thì nhận mẹ cho xong, đằng nài vòng vo.

Kể cô nghe chiện thật nài. Cơ quan cũ anh ơ Vịt có anh sinh con bị tự kỷ. Thế đéo nầu có người nói do cách chăm sóc con ko tốt. Anh ta rất bức xúc vì những người ko hiểu biết nói linh tinh.

Tương tự, cô mà nói "nhân quả" nài nọ trước mặt ja đình có người thân bị dị tật, đảm bảo cô về với mẹ ko còn nguyên vẹn![/co][/si]



Lucky

Đọc cồng Rô-xinh hừng hực, mới cồng anh Toét ngắn gọn, mắc cười quá!

Vâng, Ky ko nói nữa chuyện phá thai khi chuẩn đoán dị tật bẩm sinh. Mõi nước mõi khác, nói thế cặc nào được! Anh Lie nói Mẽo Ca, anh Soái nói Hàn Xẻng, Ky nói Đức lợn, còn Lừa---chém như nghé, làm đéo giề nhau??? hahaha...



Rô xinh

Hi bác Toét, em vửa ghé qua thành địa La Vang và giờ lai dông tiếp. Tý tẹo nữa em sẽ ghé thành cổ Quảng Trị và sông Bến Hải đế chó thấm thía chiến công oanh liệt của các chiến sỹ ta trong công cuộc vĩ đại giải phóng đất nước hehe.... Motéo bit cách bốt hình vầu đây thế nầu để share với cả nhà.

Một ngày, chó hỏi em, rất nghiêm túc: Nếu mày đẻ ra 1 đứa dị tật, mày có yêu nó không?
trả lời: sao không, con chó con mèo trong nhà tao còn yêu được, tại sao tao không thể yêu được 1 đứa con chui ra từ tao? Thế nhưng sure là tao chỉ có 1 đường duy nhất: ngay và luôn sống ở nước mày nếu như muốn con tao được coi như như một con người đúng nghĩa.
Chó có thâm niên hơn chục năm làm volunteer chăm sóc cho trẻ tự kỷ ở bễn mổi khi có thời gian rảnh rỗi. Bởi vậy hơn ai hết, chó thấm thía cái thiệt thòi của thân con lừa không lành lặn ở cái đất này. Lần đầu, chó cũng rớt nước mắt khi đi cùng với thằng bạn xe lăn tới 1 quán ăn vào sáng sớm, chủ đéo thèm bán do kiêng mở hàng cho bọn què cụt... Giờ thì chó khôn hơn, đéo bao giờ cùng bạn vào mấy nhà hàng chó chết như thế để tránh tổn thương cho bạn.
Disme, nhân văn lừa là thế chứ đâu!

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.222648994516729.49513.100003148915415&type=1

Share với chi bộ hình cưới của Rô xinh đẹp nè....



Lucky

Trên lạm dụng y tế để kill chủ động thai nhi. Dưới, đọc cồng của chị Miên, mới Rô xinh " con đàn bà nào cũng quan tâm đầu tiên tới việc check coi con mình có đầy đủ tứ chi không" như đánh dắm vào y tế!

Các Mama yêu chả nhẽ đéo đi khám thai định kỳ, đéo xem con chuyển động như thế nào trong bụng mình? Từ lúc mang bầu con, đéo có cái hình nào chụp con trong bụng sao?

3 tháng lờ mờ, 6 tháng rõ, 9 tháng khá rõ nét...cái giề bên trong con không thấy, chứ " tứ chi con" sao không rõ được hả các Mama yêu???

Nói đùa cho vui, chứ Ky hiểu cảm giác ý! Đau rách cả bím, tím tái cả mẹt mày, con lọt za, cảm giác đầu tiên nhiền con, thật...

Xem các con có yêu không này:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=d_IE0WH5Q6s]



chandoi

Con Soái nói như buồi. Quan niện nhân quả tồn tại mấy ngàn năm nay, bao nhiêu người trên trái đất này vẫn tin vào quan niệm đó mà sông có đạo đức hơn.

Quan niệm tồn tại trong cả những gia đình có con cái dị tật.

Nhất là ở lừa. Mỗi khi bị khó khăn ,oan uổng, người ta vẫn kêu lên "kíêp trước tôi đã làm gì?" để họ nén đau thương,kìm chế, bình tỉnh lại.
Con Cốp Nói như buồi lúc đéo nào cũng oẳn oẳn.



Nguyên Soái Giucop

Dĩ nhiên, những số phận bất hạnh và khổ nhục í phải chịu dày đọa trong thân xác không được thoải mái, bất tiện và rủi ro trăm bề, cũng là cách chính những cá thể í bị " trời đày" cho một số vấn đề về mặt nhân quả nào đó của chính họ ( các kiếp trước). (@ Già Đểu)

[si="6"][co="#0000FF"] Con Đọi bật anh như buồi! Đánh võng như dắm! Haha...

Tham lựng thẳng vào cồng con Già Đểu anh xem nầu?
[/co][/si]



QUANRE17

Đệt cuôn mệ, anh hoàn toàn đồng ý với quan điểm của cô Jin.



Simacai

Người nhà tôi đang muốn kiếm 1 ông khuyết tật nhưng ngon lành về tin học, mạng mẽo ở Nụ tự di chuyển đượci. Các anh chị nào biết giời thiệu chứ lên mạng tìm mãi chả có mống nào, nếu có tuyền trong Sì Gồng. Đéo cám ơn các anh chị.



leloi

[si="6"][co="blue"]@ Zì: Đéo mẹ Zì mà cao độ 90cm hoặc có 3-4 ông buồi thì hehe Zì thành bấthủ lâu gòi, đéo cần vấtvả xây Quán Bựa.
Anh mến con Zì hói nhẽ ở cái này đây.
ĐCM nếu Zì bất hủ kiểu như thế hoặc bất hủ vì có cái sừng to tổ bố trên đầu lâu thì he he bọn bựa giờ này bơ vơ đéo ai khai sáng cho.
May mà Chúa sáng suốt anh minh chỉ cho Zì mỗi cái buồi to mới cái duyên duyên để còn có cơ hội khai sáng lũ Bựa hô hố.
@ con Pín: cô phán về vụ Ô sin là chủ quan đéo được đâu, thiếu đéo gì phương án mà phải hành xử như vậy. Nếu không ưng thì thuê con khác cho ưng, chứ đéo gì mà phải dạy nó bằng cách tẩn mới bắt ăn phân mới dội nước sôi vào người, thương thương cái buồi gì mà thế à. Đi tù là đúng mẹ.
ĐCM chỉ được cái phán lăng nhăng. Con này dạo này cũng hay thương vay khóc mướn.[/co][/si]



DG

Nếu con gặp ở công viên
Một thằng bé đang chơi đùa với đôi chân, đôi tay dị dạng
Con đừng thăm hỏi hay động viên nó
Cũng đừng quan tâm bàn tán làm gì

Nếu con gặp ở rạp hát
Một con bé đang vào rạp, với đôi tai, đôi mắt dị dạng
Con hãy bảo với chú gác cửa, đừng ưu tiên giảm vé cho nó
Cũng đừng liếc ngang, hay thở dài thương xót làm gì

Nếu con gặp ở trên đường
Một ông già què, cụt, lê lết ngửa ống bơ xin người qua lại
Con hãy cho ông ấy vài đồng, và đi thẳng
Đừng hỏi han quê quán làm gì

Họ, cũng như bố, như con
Là những CON NGƯỜI đang sống
Họ có QUYỀN ĐƯỢC, và có QUYỀN ĐƯỢC MẤT
Như tạo hóa đã an bài.

Đừng xót xa, đừng hỏi thăm
Hãy để họ được sống, được chơi,
Được quyền kiêu hãnh,
Như bố, như con…

Câu viều, câu viều:

http://blog.yahoo.com/_4QCS7HYLDQN2Y4LO3IFGTJZIDA/articles/256696/index



Lam Khê

Người nhà tôi đang muốn kiếm 1 ông khuyết tật nhưng ngon lành về tin học, mạng mẽo ở Nụ tự di chuyển đượci. Các anh chị nào biết giời thiệu ...@ Simacai
====
ui, Lam có thằng cháu bên nhà anh Rể, tốt nghiệp ĐH BK hay Kinh Tế gì đó , rất khá về tin học, mạng mẽo , mà nó bị ngã, liệt chân, giờ di chuyển bằng xe máy 3 bánh nè. Rất ngoan và đẹp trai. Giờ nó vẫn hay làm về vi tính tại nhà. Có gì liên lạc với Lam nhé.



Anonymous

Thật kì lạ là nói chung lừa tin thuyết nhân quả. Theo khảo sát của tôi, hỏi 50 người thì cả 50 đều tin( những người này không theo đạo).
Có lẽ học thuyết này chi phối và bao trùm tư tưởng của số đông Lừa. Đây cũng là học thuyết chủ đạo của Phật giáo.
Nhưng cũng thật kì lạ là hành vi của Lừa nói chung chẳng liên quan mẹ gì cả, không thích chăm nhân để hưởng quả. Vẫn man rợ tàn bạo tăm tối xảo trá ngu xuẩn mù quáng.
Tôi tin học thuyết này. Chính vì thế mà tộc lừa muôn đời không ngóc đầu lên được.



Mr. Tran

Tôi đây rùi, sáng ra bận vãi Hoàng.


Anh MTMT thế đéo nào lại lôi tôi ra so sánh linh tinh gì thế? Hâm mộ tôi chăng? Hay tương tư? Khà khà.



Về người khuyết tật. Theo tôi, ta thương cảm họ bởi ta đương nhìn từ góc nhìn của ta, những người đương nghĩ rằng mình không sao cả. Sao lại nói là đương nghĩ rằng? Bởi có thể ta đang khuyết tật một bộ phận nào đó như tính cách (ví dụ anh MTMT bị vĩ cuồng chả hạn) mà ta không nhận ra.


Hãy cứ coi người khuyết tật như những người bình thường, theo tôi thế mới là nhân văn. Ti nhiên việc dành cho họ những ưu tiên không phải là không nên. Bởi trong những chừng mực nhất định, quả họ thiệt thòi hơn chúng ta. Nhất là ở tổ cuốc thân yêu nài, sự kỳ thị luôn hiện hữu qua ánh mắt, qua những xì xào chỉ chỏ.


Tôi cũng hay thương vay. Những người xin ăn, nếu bị khuyết tật, hoặc trẻ nhỏ, tôi luôn cho. Chỉ đơn giản tôi cũng muốn chia sẻ 1 chút, muốn họ có "thu nhập", vậy thôi.


Còn chiện "nhân quả" mà anh Già đểu nói, tôi nghĩ đấy là quan niệm thông thương thôi, có gì mà chưởi anh ý ghê thế? Nhưng để nhẹ nhàng, tôi nghĩ hãy coi những người sinh ra không lành lặn tuyền bộ là do Tạo hóa muốn thử thách họ và gia đình. Nhẽ tôi hơi sến khà khà.


Người khuyết tật rất đáng để ta học hỏi, tôi tin là như vậy.


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Jlry5QbAstI&feature=fvst]




Just my 2 cents!



Anonymous

[si="6"][co="black"] Mịa cái thằng lốc pót và wordpress hôm nai như (qp) vào khó khó là.
Tôi điếu bao giờ tin vào thuyết nhân quả, vớ vẩn, đó chăng chỉ là sự dăn rạy người đời nhằm hướng thiện. Chết là hết. Tôi đã từng kinh qua cảm giác nài một lần rồi, điếu thấy ánh sáng gì chói loá hay bay qua đường hầm... như lá cải nói. Rất nhẹ nhàng, không một cảm giác nhận biết gì về mọi thứ, xung quanh xảy ra cái gì cũng không biết. Khi tôi tỉnh lại, chỉ thấy vện đang vừa khóc vừa gọi cấp cứu, tôi bẩu không cần gọi tôi không sao.
Tôi không kể chi tiết ở đây vì có thể có một số viewers sẽ đoán ra tôi. Mà các cô biết rồi đấy rất nhiều lừa vẫn còn u mê ngu muội lắm, coi cái blog nài là một thứ dzì đó giống như dịch hạch vậy. Khi nói chuyện mà đưa quan điểm cá nhân khác với định hướng là họ nhiền tôi bằng con mắt viên đạn ngai. [/co][/si]



Mít

đọc cồng của chị Miên, mới Rô xinh " con đàn bà nào cũng quan tâm đầu tiên tới việc check coi con mình có đầy đủ tứ chi không" như đánh dắm vào y tế!@ em Ky

Ui, Mít cũng guilty làm chuyện nài Ky ợ. Không chỉ nhìn tứ chi mà còn check nó có đủ 10 ngón tay, 10 ngón chân hay không. Cái cảm giác thở phào chỉ đến sau đó thôi.

Chả mái móc y tế đéo nào có thể làm mình yên lòng cho đến khi nhìn tận mắt, sờ tận tay đâu Ky ơi hí hí



Mít

Share với chi bộ hình cưới của Rô xinh đẹp nè.... @ Rô xinh

Đâu đâu, sao Mít không xem được thế? Hô-ni-mun bụi mới Chó vui nha.



Rô xinh

Phía trước có cô nầu thẩm văn cô Pín rồi trách cô cỗ đấy? Đùa thì đéo nói, dưng là suy nghĩ thật thì nên theo học một khóa thẩm văn Bựa trước khi phán xét nhế!
@ Chị Mít nói đúng, thằng nhóc em chỉ 10 tuần trong bụng đã xác định được con chim rùi, tidien cũng như các bà mẹ khác, chỉ tận tay sờ nắn vào con thì mình mới có được cảm giác yên tâm thật sự.
Disme vừa cồng vừa nhòm qua đường, thấy 2 cái xe máy bể tan nát với 1 vũng máu lênh láng, dân chúng còn háo hức nhòm ngó xung quanh, tổ sư cái phận lừa!



Rô xinh

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.222648994516729.49513.100003148915415&type=1

Đây nè chị Mít iu, em bốt lên face book vì đéo bít cách bốt vầu quán Bựa mới thế nầu hehe...
Tụi em tranh thủ đi dối già chiến này, có gia đình chó viện trợ, sau đó là kế hoạch cày như trâu để dành qua năm phiêu dạt châu Âu tiếp hehe... ĐỜi có mấy nả!



Anonymous

Có bài mới gòi đó đủ móa bọn văncông đầu bò, sang bển mà chưởi nhao tiếp hehe thế mới tài.



Anonymous

Rô iu ơi. 2 ngày nữa ra Nụi ọp ẹp. cho Thiếu tá đến ọp chúc mầng hạnh phúc Rô xinh được hông? Có gì Rô xinh PM vào hòm thư: Caovancau1993@yahoo.com.vn nhé. chúc mừng hạnh phúc, mai mắn. see you nếu duyên!