Shit-corp four-year review (Bựa Quán tứ-niên tổng-kết)



Bựa Quán tứ-niên tổng-kết

Hôm-nay chẵn bốn năm Trung Tướng khaitrương Quán Bựa bấthủ.

Côngbố ít dòng báocáo.

(1) Bựa Trạngthái

Năm rồi Quán đông hơn ever, hoạtđộng chất hơn too, Trung Tướng khẳngđịnh.

Nhưng nhằm ngày 12 tháng Ba 2012, sau ngót 3 năm 10 tháng Quán tồntại ở Yahoo 360plus Blog, thằng Yahoo Lừa khốnnạn bầntiện đã gây-hấn tànkhốc, buộc Trung Tướng chuyển Quán qua Google Blogspot.

Gần 4 năm sống dưới Yahoo, Quán (cũ) đã đăngtải 337 bài-biên Bựa và 127,000 cồng Bựa (không kể replies), câu thànhcông 5,350,000 viều (aka Pageviews) của 500,000 lượt khách (aka Visitors). Bìnhquân mỗi ngày Quán (cũ) đón 360 khách, với 3,800 viều. Bọn đầu-bò này mỗi ngày cồng bìnhquân 90 nhát, và mỗi bài cồng bìnhquân 375 nhát.

(2) Bựa Thốngkê

Mười tháng cuốicùng ở Yahoo, Quán (cũ) đăng 23 bài-biên, trungbình 13 ngày/bài. Tốcđộ đáng phànnàn.

Bù lại, cồng Bựa đạt 43,750 nhát, tức trungbình 1,900 cồng/bài, hoặc 150 cồng/ngày. Đấy thựcsự là các thôngsố kinhhoàng.

Về viều và khách, Quán (cũ) không có nhiều độtphá, với 2,170,000 tổng-viều và 210,000 tổng-khách sau 10 tháng, tức trungbình 7,400 viều và 710 khách mỗi ngày, tăngtrưởng quãng 40% so 2011.

Sang Blogspot, đến hôm-nay được tròn 70 ngày, Quán (mới) đã nhúcnhắc vài thànhtựu không tồi.

Bài-biên mới: 17. Trungbình 4 ngày/bài. Tăng chútxíu.

Cồng mới: 7,200. Trungbình 420 cồng/bài, hoặc 100 cồng/ngày. Giảm rõrệt.

Viều mới: 320,000. Trungbình 4,500 viều/ngày. Giảm rõrệt, too. Trung Tướng đã phải tăng gấp-đôi tốcđộ bốt bài từ 2 tuần qua. Đòn này đẩy lượng viều/ngày lên 5,500, vẫn thảmhại rất.

Khách mới: khoảng 2,000 con/ngày. Trung Tướng vừa đặt counter từ ngày 16/5, nay đếm được 9,500 con. Nét hơn Yahoo phết.

Phânbổ địalý khách Bựa như sau:

- Xứ Lừa: 73%.
- Mẽo Đếquốc: 6.5%.
- Úc Đại Lợn: 3%.
- Đức Phátxít: 2.5%.
- Hàn Kimchi: 1.5%.
- Nhật Bẩn Lùn: 1.5%.
- Pháp Buồi Ngựa: 1%.
- Bọn khác: 11%.

Năm ngoái Trung Tướng gọi bọn Bựa ý là Simacai Cụt Tai (No Ear Simacai), năm nay đổi mẹ thành Văncông Đầu Bò (Ox Head Amateur). Thế mới tài.

Văncông Đầu Bò 39% xài Firefox, 30% xài Chrome, 11% xài MSIE, 11% xài Safari, 3% xài Opera, và 2% xài Mobile Safari.

Chúng 81% chơi Windows, 5% chơi iPad, 4% chơi Macintosh, 3% chơi iPhone, 2% chơi Android, và 1% chơi Linux.

(3) Bựa Phongthần

Quán (mới) hiện-nay ápdụng chếđộ phongthần chuẩn, bằng cách cấp Thẻ (Card) và Tem (Stamp) cho những Văncông Đầu Bò nổi-bật.

Thẻ Văncông gồm 3 loại: Viếp Đỏ (Premium Red VIP), Viếp Xanh (Standard Blue VIP), Đầulâu (Yellow Skull, aka Nguyhiểm). Icon Thẻ luôn đính cạnh níchnêm trong mỗi cồng Bựa.


Premium Red VIP Card


Các Văncông hiện có thẻ Viếp Đỏ là: Mit Annam, Hoai Mien, Dinhcaochoiloi, Budifa, Lucky, Gia Khong Deu, Caikhi, Alehap, Voong Ngau Pin, Quanre17, DG, Lam Khe, Ctnp123, Chim Chum Chim, King Filter, Nguyen Tinh Te, Ban Nong Lua, Nguyen Soai Giucop, Madonna Lily, Hong Vang.

Bọn này được hưởng nhiều đặclợi của Quán. Rồi chúng sẽ thấy.


Standard Blue VIP Card


Các Văncông hiện có thẻ Viếp Xanh là: Nhat, Tieuthithi, Tung Tung, Pha Dien, Cathnga, Tran, Ly Toet, Thin Dep, Sinbad, Yen Vi, Buavienconjin, Chuankhongcanchinh, Miumiu, Chandoi, Toilatao, Italiano, Sanh, Kan SG, Euro.

Bọn này được hưởng dămba đặclợi của Quán (kém bọn Viếp Đỏ). Rồi chúng sẽ thấy.


Yellow Skull Card


Các Văncông hiện có thẻ Đầulâu là: Thieutatoken, 6 Son, Hung Huc Ca Dem, Cam Cam, Chuc Phuc, Dad.

Bọn này chỉ có một đặclợi, là biên cồng không cần format.

Tem Văncông gồm 11 loại: Tinhhoa, Vàngson, Bầnnông, Giàhói, Tintin, Đạibàng, Mồm-thối, Óc-quất, Lịuđạn, Thần-địt, Đầu-bò. Icon Tem luôn đính sau Thẻ Văncông trong mỗi cồng Bựa. Tem thểhiện đẳngcấp hoặc giớitính của Văncông trên Quán, do chibộ Văncông bìnhbầu và/hoặc Trung Tướng xét chọn. Gianghồ đồn các Tem Thần-địt và Lịuđạn đang nóngbỏng.

Tinhhoa ("Giai Ngon"):


Elite Stamp on Nguyen Tinh Te (Tế Điên).


Vàngson ("Gái Nuột"):


Golden Miss Stamp on Mit Annam (em Mít), Hoai Mien (em Miên), Lucky (em Ky), Alehap (em Hấp), Lam Khe (em Lam), Madonna Lily (em Ly), Hong Vang (em Rốt), Yen Vi (em Vi), Miumiu (em Miu), Euro (em Rô Xinh), Chuc Phuc (em Phúc).


Bầnnông ("Bửn Như Ông Lợn"):


Dirty Farmer Stamp on Budifa (Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn), DG (Đóc Ghẻ, or Cậu Vàng), Chim Chum Chim (Thầy Chiếm, or Chiếm Càlăm).


Giàhói ("Đừng Trêu Bố"):


Bald Oldie Stamp on Ly Toet (mụ Toét).


Tintin ("Xin Tha Cháu"):


Teenteen Stamp on Nguyen Soai Giucop (Cốp), Pha Dien (Điền), Tran (Chạn Khắm), Thieutatoken (Tá Kèn).


Đạibàng ("Đếch Sợ Ai"):


Eagle Stamp on Dinhcaochoiloi (Lói Chuột), Chuankhongcanchinh (Chỉnh 2M), Tieuthithi (em Thi Còi), Cathnga (em Nga), Cam Cam (em Cam).


Mồm-thối ("Sủa Đéo Gì Cũng Khắm"):


Smelly Mouth Stamp on Thin Dep (Thìn Đẹp).


Óc-quất ("Ngu Nhất Quả Đất"):


Peanut Brain Stamp on Nhat (Nhất Óc Quất).


Lịuđạn ("Nổ Hơn Súng"):


Grenade Stamp on Sanh (Sành Lan Nhựa).


Thần-địt ("Địt Giỏi Văn Hay"):


Fuck Guru Stamp on Voong Ngau Pin (Bín Nghé), Chandoi (Chân Zòi), Quanre17 (Quấn Zẻ), 6 son (Sáu Són).


Đầu-bò ("Siêu Bảothủ"):


Ox Head Stamp on Gia Khong Deu (Jà Đểu).


Chúc-mừng Tứ Niên Bựa Quán. Hoorah.

(May 21st, 2012)

PS. Nếu lũ Văncông muốn xem lưutrữ Quán cũ, gồm toànthể 337 bài và 127,000 cồng, thì mời vào WordPress Archive. Trung Tướng cám-ơn con văncông Lìu Tìu đã kịp bảoquản everything.

Comments

206 comments

Page:


Anonymous

@con Kí Tá

Chiển được ngai or sau vài ngài còn tùy sốlượng xèng và thờiđiểm nữa con đầu bò ạ.

Cô thử chiện zăm trăm chai coi có được ngai không địt mẹ thằng chết cãi thằng chôn hả.

Hoặc thử chiển cuối jờ coi. Đủ móa cô mà mần lúc 14h ngày thứ Sáu thì có cặc ý xèng trước 10h ngày thứ Hai tuần sau.



Anonymous

Mà con Tửng đầu bò lảinhải cái buồi jì nữa đấy?



Tung Tung

Lải nhải cặc anh đây nè con Dì
ANh hỏi dì cái mức độ đáng quan tâm giữa 2 chuyện.

HS-TS bô xít và Vụ Vợ Vươn và 2 con Ass cái nào đáng quan tâm hơn nếu không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền?



Anonymous

@con Tửng

Ngai từ đầu Zì jí buồi vầu chiện con Vươn, trước nai vưỡn thế.

Zưng con Jà Đểu cãi em Cam thối quá nên Zì nhải vầu đã cỏn fát hehe cho bõ ghét.

Còn thích thamja vầu chiện nầu là việc của các cô. Zưng muốn việc thamja đó có ýnghĩa, thì các cô fải có trithức. Zì đá các cô vụ bôsít cũng vì các cô ngu như ông lợn.

Ngu như các cô thì thamja cái lồn què.

Thôi Zì đi đây, đừng có lảinhải mất thờijan của Zì.



Tung Tung

Lải nhải gì, nói thì phải nói cho trót.

Chẳng thà nói Zì bảo rằng khi nói "Nhân dân cần quan tâm để tránh những chuyện như thế xảy ra" là do vô ý thì oK bỏ qua.

Địt mẹ cái chuyện làm từ thiện, nếu kg chuyển được tân tai người nhân thì phải chuẩn bị tinh thần để chấp nhận sự thất thoát.

Nhất là tiền ủng hộ cho ND lồn trâu giao cho địa phương phân phát í. Mẹ riêng chi phí đại phương phải đón tiếp các phái đoàn từ thiện í là không nhỏ, lấy ở đâu ra?

Anh nói để bảo con Dì nên khách quan 1 chút trong nhận xét.

Chửi con Diên , con Vươn cứ chửi, đừng có dòng trên thì bảo Zì no comment, dòng dưới thì bảo cái mẹ gì khói lửa, nhập nhèm bla bla.



Anonymous

[co="blue"][si="6"]
Giả nhời cô Tran
Chuyển tiền, nói chung chung thế nhẽ khó, tôi chia ra thế này:
(1)- Dùng tiền đang nằm trong tài khoản A, chuyển sang tài khoản B. Léo quan tâm có cùng ngân hàng không, dứt khoát là phải cần CMND, dù chỉ chuyển 20K mua cái thẻ cào Beeline. Các cô làm ăn kiểu buồi gì mà để cho bọn chúng dễ dàng rút tiền ra khỏi túi mình thế, nếu các cô là chủ nhà banh? Xem lại nguyên tắc Thu Chi tài chính nhá. Còn chuyện bọn bỏn đéo cần check CMND là nhẽ khác, như tôi đã ví dụ, tôi chuyển 1-10 tỷ ông Cụ chỉ cần huýt sáo.
(2) - Vác tiền mặt đến nhà băng, đập uỵch vào tài khoản thằng khác, đéo nhất thiết cùng hệ thống nhà băng đó. Việc này về lý đéo cần CMND, đừng hỏi, xem lại quy tắc Thu Chi, tiền vào là lấy, cần buồi check. Dưng mà, đời điếu có dưng mà đéo là đời, xin xem mục (3)
(3) - Ông Thiên Đàng và ông Giãy Chết, lịt cụ rất ghét bọn trốn thuế (nói chệch đi là rửa tiền cũng được) nên ổng muốn quản lý bọn bỏn. Ông ra các loại thông tư nghị định chống rửa tiền, (trong đó có cả thành phần thế lực thù địch gửi về tiếp sức cho phần tử trong nước, là ổng nghĩ thế chứ tôi đéo tin, vì tôi mà nhận được tiền bọn phản động, tôi bú cắn cho sướng chim chứ đi làm kách mệnh làm bùi) trong đó có 1 số lưu í dư sau:
(i) Giao dịch tiền mặt trên 200 trẹo ông Cụ thì phải note lại đầy đủ thằng gửi thằng rút thằng nhận nhà ở đâu, điện thoại ra sao, cmnd, Hu Chao thế lào,.. nó có ban hành mẫu luôn, các cô Gúc là ra.
(ii) Giao dịch đáng ngờ: Hàng tháng hoặc bất cứ lúc vui buồn nào, cả bọn Giãy Chết lẫn bọn Thiên Đàng nó gửi 1 list update con giời mà chúng nó đéo ưa, yêu cầu các nhà banh kiểm tra cho nó, nếu có phát sinh giao dịch thì phải ghi nhận lại vào sổ Nam Tào mà tôi mới nói trên, đôi khi là phải câu giờ mà gọi CAM đến hốt luôn. Tức là mua cái thẻ cào cũng bị ghi vào sổ nếu các cô may mắn được bọn chúng iêu ái lưu tâm. Con Diện với con Vươn, nhẽ nằm đầu danh sách iêu ái này.
(iii) còn khoảng vài trăm cái iiii nữa, nhưng nó lệch chủ đề ở đây, cô nào quan tâm tự Gúc nhá, hoặc hỏi cụ tỷ, tôi biết thì tôi giả nhời.

Ti nhiên cuối cùng,
Lit cụ, chế độ ông Cụ, đi làm cần buồi gì trình độ, cho nên nhiều con làm nhưng đéo biết lìn gì về quy trình cả, cứ theo cảm tính, cho nên, nhẽ đéo cần CMND thì cỏn cứ đè chym cô Tran ra mà móc, vì nhẽ ấy tình huống của cô Tran cụ tỷ dư lào, tôi chưa dám kết luận. Tôi đây, làm với bọn VCB, nó cũng đè chym tôi suốt, dưng mà đưa mẹ cái CMND còn nhanh hơn dại dỗ bọn đầu bò đó, hehe
[/co]
[/si]

 

Oldest Older 201 – 206 of 206