The most senseless rhyme (Bài đồngdao vônghĩa nhất)



Bài đồngdao vônghĩa nhất (Trích)

*Truyện-ngắn bởi Hoàng Tuấn Dũng @1993*
*Biêntập và chúthích bởi An Hoàng Trung Tướng @2012*


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đám con X cùng lũ bạn chúng tối nào cũng réo váng xóm:

Đi kiểm chúa ra. Đi rà chúa ỉa. Bắt con kiểng già. Đi hái lá mơ. Đi vơ lá ngải. Một tay cầm cái. Một tay cầm quân. Ông lão đánh đòn. Giơ tay chỉ-điểm (*1).

Vợ X nói: chịu, quát không lại, tụi em ngày xưa hát Rồng Rắn Lên Mây vui nhé (*2).

X đáp: đồngdao hầu-như vônghĩa.

Vợ X cãi: nhưng không bài nào đểu như bài này.

X đáp: tại các cô chăm lợn hơn chúng nó (*3).

Vợ X chửi ngay: mẹ tôi chăm lợn cho anh chăm chó à?

X đáp: tôi ngày xưa không chơi Rồng Rắn như cô.

Vợ X không lèmbèm nữa, nhưng rõràng ấm-ức. Trí-não mụ không cắt-nghĩa nổi câu cuối X ámchỉ gì. Mẹ thằng hấp xỏ-xiên.

X biết vợ và nhiều người gọi mình hấp. Vợ X hay sổ-toẹt, không châmbiếm: anh vôcùng hấp. Một hàng-xóm nói, bác là bác trọng nhân-ngãi khinh bạc-tiền (?). Hàng-xóm khác nói, bác ý nhà-thơ mà.

Quả X làm thơ, nhưng toànbộ sáu-mươi-mấy áng chưa bao-giờ trồi trên mặt báo. Hàng-xóm kháo X làm thơ, bởi X thường quát con, cút chúng-bay tao làm việc.

Ấy là những đêm trăng sáng, quãng mồng 10, 20, âmlịch hàng tháng. X nằm ngoài sân mơmàng. Nảy tứ mới thì chạy vào bàn, cắm cổ biên viết.

Côngphu như thằng nghiện thịt chó bắt trộm, X kiênnhẫn viết, sửa, viết, sửa. Vợ X không cản. "Còn hơn nó đi bài-bạc đi bờ-bụi". Lòng yêu sống của X đọng hết nơi những vần thơ thẹnthùng X tâmđắc:

Cho tôi sống bình-yên. Đứa con xinh-xinh, người vợ hiền-hiền. Nhà vườn bốn mùa cây-trái. Tôi chiều đón nắng chếch hiên.

Thay-vì một, X có bốn con. Chúng không xấu chẳng xinh, thạo bốc vụng cơm, chọc đít lợn, và Đi Rà Chúa Ỉa. Vợ X đảm và láo, một-mình nuôi và hànhhạ 1 chồng, 4 con, 3 lợn.

Trước khi cưới mụ càtrớn vợ, X mê dăm-ba đám, chả đám nào hứng lại. Bảy tuổi học lớp Một, X đã ngấmngầm nhậnxét cô-giáo "da mịn vú to", và khoáichí nghe chúng-bạn gán-ghép với một bé chín tuổi.

Có lần, đang tắm giếng, lũ X bày-trò chơi trốn-tìm (*4). X chui nhà-xí cùng một bé sáu tuổi, vẫn cởi-truồng do cuộc-chơi bắt-đầu bấtngờ quá. X đã dũngcảm móc cái-đàn-bà của bé.

Từ bữa ấy, X luôn thèm đàn-bà. Thơ từ nỗi thèm này mà ra (*5).

Mãi năm 21 tuổi, đàn-bà mới là thứ không lạ với X. Nhưng cú phối-hiệp sinhdục đầu-đời không xuất nhiều thúvị hơn X tự đápứng (*6). Một em điếm già khẩntrương tiếpnhận X. Vỗ mông X, em giảng rằng "điếm giangmai phải nổi nhọt quanh mép", xong thó của X bao thuốc hút dở.

Vợ X, ngược-lại, vang-tiếng khắp phố nhờ các chuyện trai-trên-gái-dưới (*7). Mười-lăm tuổi, mụ dâng-thân cho giáo Văn đổi một điểm Sáu (*8). Anh thày thảnnhiên phá-trinh mụ nơi ghế-băng phòng học cửa khép hờ. Kẻ mụ kể là người-tình-đầu-tiên, đã giúp mụ giảiquyết vụ ẩutả của anh thày. Người-thứ-hai, là người giảiquyết ẩutả của người-đầu. Người-thứ-ba-trở-lên mụ không tính, vì mọi ẩutả đã được khắcchế. X cưới mụ thật nhanh, bởi chán nghe dọa tựtử, chán lối phongtình xe-thả-bờ-kênh, và cũng đếch có ai khác để cưới (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hàng-xóm sát X là giáo Tiếp (*10). Hai nhà chung sân. Vợ-chồng giáo Tiếp già hơn vợ-chồng X nhiều. Họ đứngđắn nhântừ kiểu đếquốc phongkiến (*11). Giáo Tiếp có con-trai lớn làm xa, và gái út, thật tiếc, bị dở-người, tên Ty. Cô Ty có thằng con lẫmchẫm. Cái chuyện Ty đẻ-con đã khiến giáo Tiếp phải xin nghỉ-hưu, và bà-giáo mắc-chứng khóc-đêm (*12).

Chuyện thế này. Vợ X hay gọi Ty sang chơi, bắt nhổ tóc-sâu. Mụ thích nằm gối-đầu đùi Ty, còn Ty ngồi tựa cánh-tủ. Hai đứa trông rất ruột-thịt. Một hôm, vợ X bảo Ty: chết sao cô thấy mày bụng to quá?

Ty đáp: to hả cô?

Vợ X nhổm dậy, nói: mặt mày có béo đâu, sao bụng béo thế?

Ty đáp: béo hả cô?

Vợ X ới giáo Tiếp: bác Tiếp ơi em bảo.

Bà-giáo sang, vợ X nói: sao con Ty bụng to quá?

Bà-giáo đáp: nó ăn nhiều đấy.

Ty đáp: nhiều hả mợ?

Vợ X nói khẽ: sao em nghi lắm, bác nắn thử xem?

Bà-giáo lật áo con-gái, lùa tay nắn bụng cô, nắn lên cả vú, mặt giống quả dưa-bở. Bà rên: giời hơi, sao giờ mới biết hả con?

Ty nhăn-răng cười. Vợ X quát: hayhớm gì cười như mìn? Đứa nào?

Ty đáp: đứa nào hả cô?

Vợ X quát: đứa nào ôm mày?

Ty đáp: cậu Thành.

Thành là tên lýlịch X (*13). Lúc ấy X đang đọc báo, giật-nảy-mình. X nghe vợ tát bốp. Ty cười to hơn: thật, cậu Thành ôm cháu.

Đúng có vậy. Nhưng đã một năm trước.

Buổi trưa, người-lớn vắng hết, mỗi X ngồi đánh giày. Cô Ty ra góc sân đái tồtồ, chân lấm mông trắng, xong xách quần chạy qua nhà X, ghé vại nước-ăn, vục một gáo rửa bènbẹt (*14). X đếch cầm nổi, làm bậy mấy phút. Cũng lo mất hai-ba tháng, sau không thấy gì, X quên phứt.

Con giáo Tiếp, một đứa dở-người, chửa hoang, là chuyện rất ghê, đồn ầm suốt phố. Cô Ty chửa sáu tháng rưỡi, không phá được. Giáo Tiếp gầy sụp rồi về-hưu. Bà-giáo mắc bệnh hiểm, cứ đêm gần sáng thì khóc rống như chó hoạn.

Người-ta không tìm ra thủphạm bấtnhân. Đàn-ông xóm-ngõ ai cũng hỏi-thăm, con-cháu Ty khỏe chứ bác giáo? Thằng-cu ngoan chứ bác giáo? Mồm các ông caomạo. Giọng các ông chânthành. Mãi sau, có bà-hót-phân kể, tối ý tối nọ mấy phường bụi-đời nhảy xe-bò ông Quân, tưởng nó ngủ-lang, chốc thấy mỗi con Ty ngồi buộc tóc (*15). Xóm trút hết tội cho bọn bụi-đời.

Đươngnhiên, cháu-ngoại giáo Tiếp không phải con X, nhưng X nên thở-phào. Mẹ nó, mình bét nhất thứ 4 thứ 5, có-khi thứ 28 30, suýt đổ-vỏ hộ bọn cùi (*16).

Vợ X bảovệ Ty triệtđể, ai chả có lúc? Các bà ý, giai nó sờ đến bẹn, đố nhịn.

Mọi chuyện dần nguôi, trừ bệnh của bà-giáo. Bây-giờ có con, Ty khôn nhiều, biết nựng con như thật, lại biết đan áo. Vợ X bảo, hay mày kiếm đứa nữa? Ty cười lúngliếng.

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(Nov 15th 1993)

(*1) Đi Kiểm Chúa Ra: Một đồngdao lạ Bắc Lừa 197x-198x. Các đồngdao Lừa luôn báoứng những biếncố chínhtrị xãhội lớn.

(*2) Rồng Rắn Lên Mây: Một đồngdao cổ Bắc Lừa 19xx, nay vẫn tồntại somewhere, không rõ báoứng điềm gì? Gianghồ đồn ổng tiênbáo sốphận Xứ Lừa 2 thếkỷ 20-21.

(*3) Chăn lợn là nghĩavụ của mọi côngdân Thiênđàng Lừa 198x.

(*4) Trốn-tìm: Aka Cút-bắt, Peekaboo, trò-chơi dângian Lừa.

(*5) Gianghồ đồn nhà-thơ nào cũng thèm lồn.

(*6) Phối-hiệp sinhdục: Aka Địt, Địt-nhau, Tỉn, Giaocấu, Giaohợp.

Tự-đápứng: Aka Thủdâm, Sóc-lọ, Masturbation, trò-chơi truyềnthống Lừa.

(*7) Trai-trên-gái-dưới: Thổngữ Bắc Lừa 198x, tươngtự Địt, Địt-nhau, Tỉn, Giaocấu, Giaohợp.

(*8) Giáo Văn: Aka Thày-giáo Dậy Văn, Lit Teacher.

Điểm Sáu: Điểm cao nhất cho môn Văn phổthông Lừa, thang điểm 10. Nếu Văn bạn được chấm điểm trên Sáu? Bạn điên rồi.

(*9) Xe-thả-bờ-kênh: Thời Thiênđàng Lừa 198x, giai-gái muốn giaocấu phải chọn một bờ-kênh (River Bank, Drain Bank) vắng, chở nhau (bằng xe-đạp) tới đó, thả xe để cảnhbáo "em không là điếm", rồi kéo quần xuống đùi, và giaocấu, như điếm.

(*10) Giáo Tiếp: Aka Ông Giáo Tên Tiếp, Teacher Named Tiep, gọi kiểu Thiênđàng Lừa 198x.

(*11) Kiểu Đếquốc Phongkiến: Kiểu nhạycảm đừng hỏi.

(*12) Giáo Thiênđàng Lừa 198x bị dính phốt scandal thì buộc về-hưu non.

Bà-giáo: Aka Vợ Ông Giáo, Teacher's Wife, gọi kiểu Thiênđàng Lừa 198x.

Khóc-đêm: Bệnh Thiênđàng Lừa 198x, hiểm đừng hỏi.

(*13) Tên Lýlịch: Aka Tên Chínhthức, Passport Name, không phải tên-thường-gọi.

(*14) Vại-nước-ăn: Nước sinhhoạt của nhândân Thiênđàng Lừa 198x chứa trong vại (hình trụ) hoặc chum (hình chuôm).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*15) Bà-hót-phân: Aka Lady-who-takes-shit, Shittaker-woman, nghề lươngthiện Thiênđàng Lừa 198x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bụi-đời: Aka Ducôn, Duđãng, Hippie Gangster, giaicấp bấthảo Thiênđàng Lừa 198x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xe-bò: Aka Ox-cart, phươngtiện vậntải No1 Thiênđàng Lừa 198x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*16) Đổ-vỏ: Gốc thànhngữ Ăn Ốc Đổ Vỏ, ýnghĩa như Oan-uổng.

Tags: đồng-dao, duy-tâm, vô-nghĩa, vô-thức, chủ-đề thiên-đàng 1980s.

Comments

418 comments

Page:


Lý Toét

Mụ Ghét xuyên tạc gì đấy,

Hồi hổi, ăn thịt gà sống thiến không hà. Không tin đến cửa hàng Tông Đản hỏi xem, các bu gà còn có tên trên đó. Có cái chuồng gà nhiều ngăn, mỗi ngăn đóng gỗ sơn chữ Trường Chinh, Phạm Văn Đồng etc

Còn hàng xa xỉ bán đầy ở cửa hàng Phú Gia (Hàng Trống - HN)

Hỏi mấy người đi học bằng xe Volga để biết thêm chi tiết.



Dương Thường Trực
This comment has been removed by a blog administrator.


Dương Thường Trực

Thôi địt mẹ anh sin cô Khoai, và anh cũng nói lần cuối cho cô Khoai và những con như cô Khoai gằng: Các cô hãi thôi ngai trò lấy mình là chuẩn mực để bắt người khác phải theo, địt mẹ, như mình mới là chuẩn mực cơ, cái jống ở đâu mà kỳ vậy? Và các cô cũng thôi ngai trò thọc ống hút vầu hố xí nhà người.
Chiện cô Khoai vầu quán vì mục đích gì, anh mà quan tâm thì anh sẽ hỏi. Cô đéo fải trình bài. Còn anh vầu quán vs mục đích gì là việc của anh, đéo ai có quyền đc biết nếu anh ko muốn chia sẻ. Cũng jống như cô kiếm xèng để nuôi vện con, nhưng có thằng kiếm xèng chỉ để cờ bạc vại. Mỗi người có 1 mục đích riêng và người ta phải thấy đúng người ta mới làm.



Dương Thường Trực

@ Mụ Toét,

Tớ đi qua Tông Đản đéo bâu jờ thôi ngoái nhìn. Nhưng có cunt ý mà bọn tớ đc lảng vảng chỗ chổ. Tớ biết nhiều bọn con Tướng mà cũng ăn khổ lắm. Nhưng cũng sướng hơn nông dân.

Vì tớ hiểu em Cam nói bọn bần nông (đa số) như chúng tớ vs con đường làm người của em, nên tớ ko nói đến Nhân Dân, còn Nhân Dân thì đời đéo nầu chả là người, vì bỏn đc Đảng phục vụ.

ĐÚP 2 CỒNG GỒI BÚA TẠ XOÁ HỘ. Thanks



pín

“Tôn Đản là chợ vua quan.
Đặng Dung là chợ trung gian nịnh thần.
Đồng Xuân là chợ thương nhân.
Vỉa hè là chợ toàn dân anh hùng”.

Ngày xưa tôi theo bô lão ra Tông đản uống bia, họ luôn bán kèm với cái gì đó, tức mua 1 cốc bia thì phải trả tiền cho 1 đồ ăn , như đậu phụ hay lạc, mặc dù đéo muốn ăn thế mới tài.
[im]http://images.yume.vn/blog/201107/14/1310612964_bia-hoi-ha-noi-4.jpg[/im]

Có 1 đội quân, các anh chị ạ, gọi là vét đĩa, phấn lớn nhỏ tuổi như tôi hồi đó, tức khoảng 9 or 10 , khi khách đứng lên, thì họ xông vào, còn gì thừa vét sạch, từ mẩu đậu phụ đến viên lạc teo. họ liếm đĩa, ăn nốt tí vụn thịt dính ở lá chuối gói nem, địt mẹ họ khổ khổ là.

Hồi đó khi ghét đứa nào, họ hai chưởi địt mẹ thằng " Vét đĩa "



Chị Bương Cảnhsátviên

Anh Pín hồi đó có vét đĩa không anh?



pín

Tôi cũng thích liếm đĩa, nhưng hồi đó nhỏ chưa ham khà khà , địt mẹ anh tiên đoán đá bóng vãi lồn quá, tôi thật khâm phục tiên nhân anh Lói chuột !!!



pín

Trước hiệp ước Pháp-Thanh 1887, hòn đảo Vĩ bạch long thuộc Tào, Lừa phải đội ơn người Pháp, địt mẹ chúng mài kí thế mới là kí chứ, đéo ai kí như con Đồng vều con Triết lùn con phiêu má.
Hiệp ước mang lại vô số đất và biển cho Lừa, thác bản Giốc thuộc Lừa với cột mốc chui vào đất Tào xa xa là địt mẹ .
Bạch long vĩ thuộc Lừa nhờ ơn Đại Pháp, Lừa lục tục ra đó sống.
Pháp thua, Nhật ra đảo đó chiếm giữ, Nhưng Nhật cũng lại thua, Tào chiếm lại đảo, Sao lại Tào ? Lừa thì có cái lồn thoèn mà bơi ra đó, địt mẹ thời đó tuyền thuyền thúng bơi bơi vào lồn
Sau hiệp định Giơ ne , Lừa, he he , nhờ Tào chiếm giữ đảo giúp, lí do là còn bận cướp bóc biết đảo là cái đéo gì !!!
địt mẹ chúng ta thấy con Cụ and co bần nông thế nào dcn nó .

Năm 57 Tào trả lại Đảo cho Lừa đồng chí, Lừa bảo thôi em đéo anh giữ cho em, Tầu bảo địt mẹ đéo, mài phải giữ đảo, Lừa bẩu em đéo có thoèn, Tầu bâỏ bố cho mài thoèn, nói là làm, Tào cho Lừa 3 thoèn, Lừa đành phải nhận đảo 1 cách gượng gạo, địt mẹ lũ bần nông hồi dó đéo ham đảo lắm he he , có lẽ cô Đồng kí cái 58 cùng tư-duy nài !!!
( just my 2 cent ha ha )



Chị Bương Cảnhsátviên

[im]http://no1.upanh.com/b2.s27.d1/d931841419521cfea423184335f6e6aa_46674561.gymshowersneeze.gif[/im]



nhudaubuoi_tb

@Anh pín: anh nói chuyện về hiệp ước Pháp-Thanh sao chỉ nói về Bạch Long Vĩ mà không nói đến vùng đất mà Pháp đã nhượng lại cho nhà Thanh?

Pháp Thanh



pín

Anh Buồi :
Nhà Thanh hồi đó nhiền thấy Pháp là sợ thụt mẹ nó dái vào, Pháp nó muốn cát đéo đâu thì cát, thò thụt là ý Pháp, Bọn Thanh nghiện trình lồn gì khà khà .
Anh phải nhiền vào tổng thể chứ !!!



Nguyễn Tinh Tế

Tôi thật nếu chị Cam đéo phải gái chắc tới hôm nai đã chìm dưới 3 tấc phân tươi mẹ.

Gái gì mà hung hãn đã thế toàn nói bậy xàm xàm xàm xàm thế mới tài. Lưỡi gổ thì cũng vửa phải thôi chị ơi bờ li.

Tôi định nói thêm về cách chị khinh miệt bọn mần nail bên Mẽo mà thôi. Đéo ai lại phí nhời mới gái khà khà. Hun chị phát nữa cho bọn Bín Buồi Trao, Trần Mần mới Toét Nhi Đồng nhảy tưng tưng xem hế hế.



nhudaubuoi_tb

@Anh Pín: tôi đâu có nói gì về việc Thanh sợ Pháp đâu, nhưng sau hiệp định đó Lừa được cái đảo BLV như anh nói nhưng cũng bị mất đất là điều không chối được. Hay có gì đó tôi không biết, mong anh khai sáng cho.



pín

Anh Buồi, chắc anh đéo theo dõi bài về xứ bồnman human địt sói, tôi rất phiền lòng:
Sau khi Pháp traotrả độc lập, thì cắt đất trả mẹ về hết tứ tán khắp nơi, Vân nam trả cho Tào, Bồn trả Lào, Cam trả Cam. Lừa trả lừa, chứ địt mẹ để nguyên thì Lừa giờ to gần bằng Mĩ địt mẹ khà khà .
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/4/40/Indochine_fran%C3%A7aise_%281913%29.jpg/362px-Indochine_fran%C3%A7aise_%281913%29.jpg[/im]



Đéo Bựa

[si="5"][co="003300"]Anh Pín! Tôi thật quá nể anh! Anh quả là trên thông thiên văn, dưới tường âm hộ, anh tiếp tụp vả tòe loa con CAM mái khám đi. Tôi đéo bâu giờ đọc cồng của nó, chỉ cần xem mọi người đổ cứt vào loa nó là tôi biết nó sủa cái gì thế mới tài. Tôi lại im hóng cồng của anh, địt cụ![/co][/si]



Anonymous

Mụ Bia nghe có thủng? @ Láo Toét

Hổng thủng, Thủng ai gọi là chày cối

Dù sao cũng Xin Đa Tạ

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=N2xGuVvAO-o]



Meo xinh

Cám ơn a Pín



Meo xinh

Cám ơn a Pín

 

Oldest Older 401 – 418 of 418