Brother Zoòng (Em Zoòng)



Em Zoòng


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mấy hôm trước gặp em Zoòng tại một địađiểm riêngtư dịudàng, thấy em ý mặt buồnbuồn, Trung Tướng ngại không trếch em ý về vụ em ý bị truynã quốctế ngậpngụa Lá Cải ba-miền (*1). Chẳng ngờ em ý bôbô luôn và ngay:

Địt mẹ tụi-mài phao anh bị truynã có phỏng? Truynã cái đầu-buồi anh ý hehehe. Địt mẹ con Thăng Đinh hehehe.

Trung Tướng biết em Zoòng lâu rất đã, nhẽ từ hồi 198x em ý langthang bộđội sơncước xứ Đông Đức XHCN, qua hồi 199x em ý traudồi khóa chuyêntu cấptốc 2-năm Đạihọc XYZ Phồng, tới hồi 200x em ý đóng Sếp WATCO phố Phùng Hưng (*2).

Papa em Zoòng là thiếu-tướng tìnhbáo Dương Thoòng, nguyên Chánh Sếp Cam Phồng suốt dàidài 197x, 198x. Em-gái em ý là trung-tá Dương Toòng, cam giaothông kỳcựu, Phồng too. Một em-trai em ý là đại-tá Dương Troòng, hiện đứng Phó Sếp Cam Phồng đặctrách hìnhsự. Một em-trai nữa em ý là hehe côngtử Dương Koòng.

Koòng là con-út, nhưng là nhânvật xuấtchúng nhất họ Dương. Koòng hồi 198x cũng langthang bộđội sơncước Đông Đức như anh-trai cả, sau khi thi trượt đạihọc, nhưng em ý không-may nhỡ-tay đâm lòi ruột một bácsĩ daliễu vì một (vài) nguyêndo nhậycảm, suýt chịu-án hehe tửhình. Bị chínhphủ Đông Đức trụcxuất về Lừa, em Koòng cayđắng triềnmiên, rồi độtngột tèo sớmsủa, thật uổng.

Em Zoòng nănglực lìutìu thôi, nhưng sống phóngkhoáng và chịu-chơi. Đầu 199x, vừa được bổnhiệm Sếp Côngty Nạovét Thủy (Phồng), em ý tậu luôn và ngay một con Camry V6 đeo biển xanh, tự-tay chở bọn Trung Tướng ra Bãi Chái duhý tĩtã tĩtã (*3).

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2012)

(*1) Tìnhtiết Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác sự-thực.

Trếch: Aka Check, Kiểmtra.

Lá Cải Lừa vẫn đang thôngtin em Zoòng bị truynã quốctế miệtmài miệtmài.

(*2) Bộđội Sơncước: Tiếng-lóng Bắc Lừa chỉ côngnhân xuấtkhẩu laođộng Lừa tại Thiênđàng Đông Âu XHCN 197x-198x. Gọi vậy, vì những côngnhân này hànhtung lấmlét lấmlét như Bộđội Sơncước aka Biệtkích Vixi thời nộichiến Lừa 195x-197x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đông Đức: Quốcgia Đông Âu ngon nhất ever, nơi các lãnhtụ Lừa thích gửi concái sang kiếm-sống và trốn-lính (aka xuấtkhẩu laođộng), sau khi chúng trượt đạihọc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyêntu Cấptốc: Chươngtrình đàotạo kỹsư cửnhân cấptốc 2-năm, đặcsản Lừa dành riêng cho những hạt-giống-đỏ tiềmnăng lãnhtụ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đạihọc XYZ: Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phồng: Aka Haiphong, thànhphố lớn nhì Bắc Lừa, chỉ sau Hanoi Thủđô Vănvật.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


WATCO: Aka Côngty Xâydựng Thủy (quốcdoanh) Lừa, nơi em Zoòng nhiều năm đứng Sếp Sòng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phùng Hưng: Phố nhỏ Hanoi, nơi côngty WATCO của em Zoòng tọa trụsở từ 199x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*3) Camry V6: Xe-hơi xịn nhất Lừa 199x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xe Biển Xanh: Aka "Blue" Car Registration Plates, biển-xe côngvụ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bãi Chái: Vùng ăn-chơi gần Phồng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tags: dương chí dũng, đinh la thăng, tổng-công-ty hàng-hải, cục hàng-hải, bộ-trưởng giao-thông vận-tải, chính-phủ, chế-độ, bct bộ-chính-trị, lãnh-tụ trung-ương, quần-chúng cần-lao, nhân-dân đầu-bò thối-tai, bần-nông móc-đít chốc-mép.

Comments

601 comments

Page:


Anonymous

Khi tống nhiđồng của các cô xuống hố (aka cho tự đi zulịch bụi, không có pama anh-chị đi kèm), thì hãi nhét cho chúng ít xèng, và không zặn jì cả.

Khi chúng về đến nhà, các cô hãi hỏi chúng đã làm jì số xèng pama zúi lúc trước. Có các trườnghợp sau xải ga:

- Số xèng (hầu-như) còn nguyên. Đéo mẹ gặp case nài thì, hoặc nhiđồng còn quá non, hoặc nhiđồng hehe đéo có cơhội jì trong thờijan sắp tới, cần đàotạo thêm nhiều. Một nhiđồng như thế sẽ đéo-thể tựlập trong vài năm nữa. Loại nhiđồng thối tai nài chỉ nên mần culy côngchức.

- Số xèng bị cắn hết, như mua kem, mua coke mua sữa bú đêm.. Gặp case nài thì hehe, nhiđồng các cô là côngtử mẹ gòi. Nếu nhà các cô đéo có đông xèng thì coi như hỏng hẳn.

- Số xèng bị đem sắm đồ cánhân hết, như mua đồ-chơi, mua jầy mua áo.. Gặp case nài thì nhiđồng các cô có khảnăng thành đạibàng, zưng các cô đéo hyvọng nhiều ở chúng, vợchồng các cô khảnăng sẽ còmcõi thân-jà thôi.

- Số xèng bị tiêu lăngnhăng hết mà nhiđồng chả nhớ tiêu jì cụtỷ, chảzụ xem cinema, cho hànhkhất, mua bánh đãi bạn, mua đồ-chơi rồi vứt mẹ đâu mất.. Gặp case nài thì nhiđồng các cô cần fải được các cô quantâm hơn nhiều nữa đấy.

- Số xèng bị tiêu gất kếhoạch, như khăn cho bà-nội, ghim càvạt cho ông-ngoại, zây đeo chìa-khóa cho papa, guốc cho chị-gái, tượng Ronaldo cho anh-jai.. Gặp case nài thì hehe Zì sin trúc mừng, nhiđồng của các cô đã là thiêntài.



Dương Thường Trực

Tôi đéo biết, đi xin việc Tai bỏn vẫn yêu cầu chìa bằng cấp tiếng Anh ga, hỏi bằng cấp là để xem trình độ ở mức nầu...! Địt mẹ, để dạy bọn tin tin...đã đéo phải người bản xứ thì cũng phải có trình độ nhất định.! Đéo thể là bọn lìu tìu, tiếng anh vỉa hè, phát âm như buồi...!! Nếu thế thì tôi cho con cháo tôi đi phí tiền à...!!?



Anonymous

@em Chàn được đấy. Nói ít hiểu nhiều hehe



Dương Thường Trực

Con Zì,

Thế nếu nhi đồng tự tiết kiệm xèng gồi xin pama đi du lịch thì thuộc vầu loại nầu...?



Bá Lý

@em Chan: Tôi 2 con cũng, tiếnganh chả có bằngcấp mẹ, dưng tôi vưỡn thuyếttrình bằng tiếnganh dư thường.

Nếu không ham đong xèng, nhẽ tôi đã là expert consultant của APO (Asia Productivity Organization) mẹ gòi.



Anonymous

Chết cười mụ Gét. Tuyển Volunteer là côngviệc của con Manager chứ.



Dương Thường Trực

Vậy tình nguyện viên của con Zì yêu cầu từ bâu tuổi đến bâu tuổi? Có phải thi tiếng Anh hông? Gồi hiểu biết xã hội mức nầu...!?



Anonymous

@mụ Gét

Nếu nhiđồng (zưới 13 tuổi) tự tiếtkiệm xèng, gòi xin pama cho tự đi zulịch, thì đó là mầm của bấthủ, ngang mới Zì gòi. Zì 6 tuổi đã mần như vậy.



Anonymous

@mụ Gét

Volunteer thì cần đéo jì jớihạn tuổi, zưng nếu trẻtrung thì vưỡn có lợithế nhấtđịnh.

Các yêucầu cụtỷ Zì đã nói gòi. Khi đến fỏngvấn thì chỉ cần nói mới Zì một câu (bằng tiếng Mẽo) thôi là Zì biết có zùng được không.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

He he, cứ cái đà đăng ký nài là thái được cứ 1-2 mini sẽ có 1 Lừa sin đăng ký mần vonlunteer. Vơ vơ cái đàu pòi, bỏn đi trông con cháo bỏn đới. Hề hề.

Chứng tỏ rằng bọn Bựa, dù già hói như Get hay tin tin như Chan, đều mong muốn được khai sáng từ con Dì Kèn teo vĩ đại, dưng hehe, đều sợ lạc mẹ mất con cháo, chết cười.

Từ việc nài suy ra, thị tường của Dỉ nổ là tiềm lăng, nhưng cần tổ chức theo kiểu Bần Lông. Nghĩa là phải có 1 pháp nhân đàng hoàng, đứng ra đảm bẩu uy tín cho Simacai gửi con, mặc dù pháp nhân hay đéo pháp nhân ở Lừa chả khác quặc gì nhao. Theo ý bỏn thì thà bám vào 1 cái phao xì còn hơn đéo có gì để bám, hehe.

Lập pháp nhân, phối hợp với 1 trường bên Sing như Dì Kèn teo đã gợi ý, lên 1 cái program detail, với sự chắp bút chỉ đạo của Dì chắc sẽ thâu tóm được vài chục khách, cứ lấy cái số Simacai nạp xèng vào bai bóc là thấy được con số, hehe.

Tuy nhiên có 1 trở ngại nhỏ là con Dì đương nhiên dí buồi đứng ra lập pháp nhân vụ nài được, nên cỏn đã gợi ý khéo cho Bựa nầu đó máu mê đứng ga làm, cỏn sẽ đứng sau chống lưng.

Tôi thì không đủ yêu trẻ con (nhà người khác) nên chắc xin lùi lại nhường các anh các chị. hehe.

Cô Get tintin chắc chưa nghe bọn nhi đồng thối tai Lừa, thi EILTS 8.0, dưng sang Tai lóng ngóng như gà mắc tóc, Tai nó hỏi How is it going? thì giả nhời: What is it? chưa?

[/si][/co]



Anonymous

Zì mà đưa nhiđồng đi chơi thì chả khác đéo jì hehe lụcquân Mẽo.

5 tên trong một đội fải tự bầu ga một đội-trưởng, một đội-fó. Nếu sau 1 ngài hai thằng sếp nài mần chán quá thì tổchức bầu lại. Ngoài ga có thể bầu thêm một cánsự thểthao, một cánsự vănnghệ, một cánsự khoahọc. Tóm lại là hehe tấtcả các nhiđồng đều được thử mần Sếp, zù chỉ trong một ngài.

Đươngnhiên muốn được các độiviên bầu, thì các nhiđồng fải ứngcử và thuyếttrình trước cửtri. Việc nài tiếnhành zưới jámsát của con Volunteer. Con nài chỉ jámsát kiểu Tòaán hoặc Cam, chứ đéo có tiếng nói quyếtđịnh jì cả hehe.



Hoai Mien

@ Zì iu
em đăng ký làm một chân Volunteer cho dự án của Zì. Em hơi thiếu một chút tiêu chuẩn của Zì nhưng lại thừa tiêu chuẩn khác Zì iu nhé.



Bá Lý

Vụ nài nếu có Dì chống lưng, tôi sẵn sàng mần ngai và luôn.

Tôi yêu trẻ con dất và quá nản với giáo dục xứ Lừa.

Đây là thằng lớn nhà tôi:

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/bf8b25ed.jpg[/IM]

Thằng em nó:

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/5fde44cd.jpg[/IM]



Dương Thường Trực

COn Lừa mặt lồn câm ngai.! Cô có thi ielts chưa mà dám mở mồm ga nói cái điều kia...! Địt bà cô...!



Anonymous

Bọn văncông, nhất là con Tạm Nhất, đã thấy chưa? Ở đây Volunteer hơi bị đông. Sống mới các nhânzân mini, các cô sẽ thấy cuộc-đời nài thật đẹp. Zì mà về hiu thì hehe các cô chết mới Zì, đâu cần volunteer là Zì tới luôn và ngai.



Anonymous

Ơ nhiđồng nhà con Lý được đấy, Zì khen. Trông bỏn như thế mà không cho thoát Lừa sớm thì fí như quả bí.



Anonymous

Zì fêbình con Lý cho nhânzân mini vầu cái xe đẩy mà còn đéo chịu bóc nylông bọc xe xẻ nha. Tính chiện zùng chán thì đem bán hả?



Dương Thường Trực

hố hố...! Nhìn nhân dân nhà cô Lý yêu nhờ...!



Anonymous

Nếu có đông khách, thì zù chưa tổchức được Tua, Zì cũng sẽ tổchức huấnluyện Volunteer Tuagai ngai và luôn hehe. Có đéo jì khó đâu, miễn là muốn. Trong đám Tuagai đã đăngký, có đủ cả gái lẫn jai hehe, quá tốt fỏng.



Anonymous

Zì đi tọa fát buồn ngủ quá



Rốt

A ha... quán nhiều người iêu trẻ con nhỉ. Những người iêu trẻ con luôn là những người "mát tính". Còn cứ thấy trẻ con là nhăn thường là những người rất khó chịu.

Lại có những người chỉ iêu con mình nhưng không thích những đứa trẻ khác, thì cũng chán.



Hoai Mien

@Zì iu
Ngoài việc quản lý các công dân mi ni tốt em còn có thể quản lý luôn cả đám Volunteers như Zì và Già không đều được luôn. Ngoài chuyện chăm sóc các mầm non mình cũng cần bảo dưỡng các mầm già chứ Zì. Hiahia



Bá Lý

He he, xe đi mượn Dì ạ, hôm đấy hội xe tổ chức cho các cháo đi chơi xa nhân ngài 1/6 - ngài của nhi đồng thối tai.

Xe đẩy của cu nhà em vất trong cốp, mượn tạm xe đẩy loanh quanh cho thằng cu ngồi, nó đi lại nhẽ mỏi chân đòi bế.



Dương Thường Trực

Rốt yêu,

ANh biết 1 Vàng Son, đó là tình yêu của anh...hiahia, gất ko thích trẻ con...! Đương nhiên ẻm gất khó tính...! Nhưng ẻm đáng yêu cực lun...! Gất cá tính...hí hí



Bá Lý

Em Miên mà mần thì hia hia bọn già hói sẽ đăng ký nườm nượp nườm nượp nhẽ đông hơn cả nhi đồng. Biết đéo đâu lại thành công ty chuyên tổ chức sex tour cho già hói đông xèng.



Rốt

@Get: OK gu của mỗi người khác nhau mà. Ngồi ngẫm lại lại thì những người mà Rốt iêu mến đều là những người iêu trẻ con.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Ôi cô Get tin tin mồm lồn cãi anh bần lông thế, yêu ghê!

Địt mẹ anh đưa TRF code cho cô tra nhá? Mà cô có biết cái đầu buồi TRF code là gì ấy!

Không biết thì câm mẹ mõm đi anh kể cho mà hóng, hehe!

[/si][/co]



Dương Thường Trực

@ Lừa ông,

Chém gió thì nổ bé bé thôi cô...!! Địt mẹ, thi Ielts 8.0 mà ra nước ngoài lớ ngớ về tiếng Anh nhẽ cô ỉa mẹ vầu cái hội đồng Anh a? địt cụ nhà cô...Mấy thằng cháu nhà anh, anh chỉ cho bỏn học trung tâm...mà bỏn đã giao tiếp vs tây ngon...!! Còn địt mẹ, chỉ cần được 7.0 Ielts thôi là cũng thiên tài mẹ..! Cô tưởng thi Ielts dễ lắm phỏng con mặt buồi..!



Rốt

Mọi người thử nhẩm lại khi đường mình thường để ý gì nào? Sexy girls? Xe xịn? Cam giao thông? Bọn móc túi?... Rốt cũng để ý tất cả những điều đó, nhưng vẫn còn đủ thời gian ngắm nhìn trẻ con trên đường. Bỏn có những khoảnh khắc đáng iêu đến lặng người.



Rốt

Rốt thích con gái của Pin trong clip này. Nhìn ánh mắt con bé ngộ nghĩnh rất
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-G0Wy-iT0Fg&feature=relmfu]



Rốt

À, tình yêu của Get có vẻ rất giống Scarlett.



Rốt

Rốt kể một câu chuyện về trẻ con nhé, nhưng hầu như là về người lớn: một người bà con của R có một đứa con 2 tuổi rất "lanh". Cậu bé thấy ba lấy xe máy chuẩn bị đi chơi thì đòi theo. Ba cậu bé bảo con vào cho mẹ thay áo đi. Cậu nhỏ chạy vào được mấy bước, nhưng lại chạy ngược trở ra, rút lấy chìa khóa trên xe của ba rồi mới chạy vào nhà. Cả nhà cười ầm lên khen cậu bé "thông minh".

Còn Rốt lại thấy thật buồn. Đó là điều đứa bé học được sau vài lần bị ba gạt, bảo vào nhà làm gì đó khi quay ra thì ba đã đi mất.



Hồng Quân

Đang tính gửi thằng nhóc cho đích danh vàng son Miên chuyến này thế mà em lại bẩu chuyến đi này quản lý luôn cả Già Đểu và Zì, đèo mẹ đang dẫn trẻ đi chơi nhảy mẹ khách sạn hú hí để mặc bọn trẻ? thế còn hi vọng tró gì. há há.



Dương Thường Trực

Búa tạ xóa dùm anh cồng trên...! Ảnh to quá kéo dài trông gất xấu..!

Ý em Rốt nói Scarlett nầu vậy ta? Nhẽ cô ca sĩ diễn viên nài:

[im]http://the-real-breaking-news.com/wp-content/uploads/2011/12/Scarlett_Johansson_sexy_actresss.jpg[/im]



Rốt

@Get: Get thấy tình yêu của mình giống minh tinh nài à? Thật là mai mán. Tinhiên Rốt không biết gì về tính cách của Scarlett nài, nên không trả lời Get được, vì mình đang bàn về tính cách thôi mà.



Dương Thường Trực

Trong nuôi dạy trẻ con, các cô có thể quân phiệt (đéo mẹ, tôi gất thích quân đội hóa trong gia đình...hiahia) hay nói cách khác là nghiêm khắc, rắn vs bỏn...nhưng tuyệt đối ko được nói dối.! Dù là lời nói dối vô hại....! Vì sâu? thứ nhất là bỏn cũng sẽ nói dối như các cô, đó hẳn ko phải là hư hỏng...dưng địt cụ, đó là thói bần nông lỗ đít, đéo hay ho gì mà phải truyền từ đời này sang đời khác.! thứ hai, bỏn sẽ đéo tin các cô nữa...! Sống trong cùng gia đình mà ko có niềm tin thì sống làm đéo.! Các cô vưỡn luôn muốn con cái chia sẻ mọi chiện vs mình, dưng các cô đéo thể tạo niềm tin cho bỏn thì có chia sẻ cái cunt.! Các cô phải dạy bỏn luôn nói thật, trong mọi tình huống...! Trong những trường hợp cần nói dối nhưng vẫn phải nói thật, nhưng là sự thật gây hiểu nhầm...! hiahia, sự thật gây hiểu nhầm là thế nầu? Mời tìm đến cô Michael J. Sandel - giáo sư ngành triết học chính trị tại Đại học Harvard để học hỏi.!

Thêm nữa, các cô cũng nên nghiên cứu ngôn ngữ cơ thể (Body language)...cái này rất hữu hiện cho các cô để đoán xem con các cô nghĩ gì...ngay cả khi chúng nói dối các cô..! Và đi phỏng vấn xin việc, bọn Tai cũng gất hay nhìn vầu ngôn ngữ cơ thể nài..!



pín

[im]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/552594_460046330680147_737335075_n.jpg[/im]


Biểu tình khiếp quá các anh chị ơi, địt mẹ Lừa sắp có dân chủ rồi thế mới tài, Cam dẹp đường cho dân đi thế mới tài, em Cam vào đây tường thuật tý xem nào khà khà ,
Khiếp khiếp là .



Dương Thường Trực

À địt mẹ...! Hôm nai tôi nhủ là tôi sẽ đi biểu tình mà tôi quên cụ mất...! hiahia...! Đã sang tháng 7 gồi đấy, nhanh nhanh là..!



Dương Thường Trực

Tặng các cô ảnh nài nài:

[im]http://no5.upanh.com/b1.s29.d3/6c88fd413aa0cfe01b3f7d5aed0d61e1_46744165.53458910151082661609416193067356.jpg[/im]



pín

Địt mẹ tôi đoán mò chị Hằng Bùi đéo đi biểu tình hóa ra đéo đi thật các anh chị ạ, hay đang giữa sóng với con Dái ghẻ ?



Hoai Mien

@Hồng Quân.
Đồ đa nghi như Tào tháo. Hihi



Hoai Mien
This comment has been removed by the author.


Hoai Mien

@ Búa tạ
Xin lloix vì Miên post hai lần. Hãy tha thứ...xin hãi tha thứ



Táo Mèo

Jảzụ nhế, các ông ong-mật (hoặc kiến-mật) trên Bắc Cực ý, các ổng chiên bú hoa fiện aka anhtúc, và sảnxuất ga thứ mật ngon nhất ever, các ông ý có bị bịnh đéo jì đâu hehe.

Không nhẽ ông Lừa còn kém ông ong ông kiến? (@ anh Bựa).
[si="5"]Anh Bựa nổ đoạn này trượt mẹ.

Chả dụ ông chuột cống ổng sống dưới cống béo quay, còn ông Lừa lại không sống được dưới cống.

Không nhẽ ông Lừa kém ông chuột cống?[/si]



Già Không Đều

Địt mẹ, để dạy bọn tin tin...đã đéo phải người bản xứ thì cũng phải có trình độ nhất định.! Đéo thể là bọn lìu tìu, tiếng anh vỉa hè, phát âm như buồi...!! Nếu thế thì tôi cho con cháo tôi đi phí tiền à...!!?(@ Gét Hói)

Địt mẹ con nhà địa chủ muốn bảnh hả? Nghe Anh nói tiếng Ang Lê trên Paltalk chưa, đèo mẹ con Sỹ Già hiểu mồn một nữa là mi ni nhà Cô.

Đéo mẹ, cứ cái kiểu chảnh chọe cành cao lá dài nhà Cô thì có nài Anh Anh cũng đéo thèm làm guide đâu nhế.

Đéo sơ múi đồng nào mà con xem con người ta vỉa hè với đéo I Eo thì he he, mời Cô tự thu xếp dẫn bỏn đi nhế.

Đèo mẹ, nói trước luôn với Project Manager, mi ni nhà con nào bố láo thì đéo "belong to my group" nhá.

Mẹ, tưởng mình Cô biết chảnh hả?



Già Không Đều

Đang tính gửi thằng nhóc cho đích danh vàng son Miên chuyến này thế mà em lại bẩu chuyến đi này quản lý luôn cả Già Đểu và Zì, đèo mẹ đang dẫn trẻ đi chơi nhảy mẹ khách sạn hú hí để mặc bọn trẻ? thế còn hi vọng tró gì. há há.(@ Hồng Quân)

Địt mẹ con này tào lao vừa thui, bọn Anh muốn hủ hóa gì somes somes í thì cần đếch qua Sing hử?

Anh làm hết trách nhiệm, tụi nhỏ ngủ ngon rùi thì đèo mẹ, Anh phím em Miên ở nhà trực Anh tạt qua Geylang tí có sao kia chứ? Đòi mất tự do cá nhân Anh kia ah hehe sư bố Cô có 600 Tơn mà yêu cầu vệ sĩ 24/24 đéo ai hầu nhá.



Dương Thường Trực

@ Jà ko đều,

tôi nói cô đéo đâu mà cô cứ tự vơ vầu mình thế. Địt mẹ, cô lại học cô Khoai bê quan tài nhà người vầu nhà mình khóc a? Tôi đang trả lời cô Lee, là dù là đi chơi thì cũng phải đáng đồng tiền bát gạo. Nên yêu cầu về chất lượng của bọn tình nguyện đéo thể là thứ chất lượng lìu tìu, gẻ gách. Tất nhiên con Zì sẽ đói bâu jờ chọn bọn gẻ gách đó.

Còn địt mẹ, trình độ cúi của cô quá thấp như thế thì làm thế buồi nầu đc kinh doanh, tôi còn nhớ câu đéo nầu của cô Dương đại ý: mức độ cúi xuống càng thấp thì khả năng móc túi càng cao. Tôi có thể bị khách hàng mắng cho như chó, miễn là họ có tiền và tôi bán đc hàng. Và ngược lại, khi tôi có tiền, tôi có quyền yêu cầu chất lượng dịch vụ để thỏa mãn mong muốn của tôi. Muốn lên mặt, trước tiên hãy có tiền.



Già Không Đều

Địt mẹ mấy con phụ huynh có tí xiền rùi cưng con cưng cháu như cục vàng í, đéo mẹ hết sợ nọ đến sợ kia, sợ luôn cả Voluntia đàng hoàng chánh trực ghét đéo chịu được.

Dì chịu trách nhiệm xét chọn Voluntia, cần xỉ vả đéo gì thì tìm Bả mà nói, đéo có mà động chạm tụi Anh nhá nhá.



Dương Thường Trực

Con Jà đều mần dịch vụ như buồi. Cô làm thế mất mẹ hết khách. Đéo mẹ, bỏ ga 600 tơn hay kể cả con Zì thu gấp đôi cũng đéo quan trọng. Cái phải cam kết là chất lượng. Địt mẹ, cô nên câm ngay cái kiểu nói gằng có 600 tơn mà đòi thế nài, thế nọ...đó là yêu cầu của khách hàng, nếu yêu cầu quá cao so vs 600tơn thì yêu cầu họ chi thêm.



Hồng Quân

Tâm lý chung gửi con cho Vàng Son vẫn iên tâm hơn gửi cho mấy ông đầu bò, đầu lâu, đại bàng, lựu đạn. Phỏng chi bộ?



Dương Thường Trực

Địt mẹ con nầu có trách nhiệm lôi cồng anh ga



Già Không Đều

Con Hồng Quân gởi kèm má sắp nhỏ theo đi cho chắc ăn, vàng son đó chứ đéo. Anh nhận mần Voluntia cho má tụi mini ok không?

Riêng nghiệp vụ này thì Anh sure, Anh đảm bảo he he.

Ở nhà với osin với mama hoài hông chán sao mà cứ đòi Vàng Son mới được hử?

Địt mẹ tụi công tử bột nói thế cho nhanh.



Hoai Mien

@ Hồng Quân
Confirm với A Dành một phát. Đừng nghĩ gửi Vàng son yên tâm hơn nha.

Mỗi người có một điểm mạnh, điểm yếu khác nhau nha Hồng Quân. Vàng son có thể thuân lợi hơn trong một số chuyện nhưng lại không thuân lợi ở vụ khác. Chẳng hạn nếu cần vượt chướng ngại vật thực sự, Miên tin đàn ông đích thực có nhiều lợi thế hơn và các công dân mi ni sẽ học được nhiều hơn từ những cú vượt dốc ngoạn mục đó.

Các mi ni công dân cần được rèn luyện kỹ năng sống hơn bất cứ bài học thuộc lòng nào.

Có cô bé cháu học ở New zealand, khi mẹ sang thăm có kể rằng, cứ có khách lạ đến ký túc xá họ lại báo động đêm tập cho học sinh chạy. Khi chạy, nhớ cầm theo những vật thiết yếu nào... Không dạy lý thuyết mà luôn thực hành như thế.

Bựa vào ở New zealand vào xác nhận hộ xem cháu kể đúng hay không?



Dương Thường Trực

@ Miên,

Cứ như quân đội ý em nhờ.....!



Vietnam yeu dau

Đời đẹp như mơ nài cacc

[im]http://www.loupiote.com/photos/87752238.shtml[/im]



Vietnam yeu dau
This comment has been removed by the author.


Vietnam yeu dau

Sao hôm nai lại không post được ảnh nhở, thử lại cái nữa xem nầu.

[im]http://www.loupiote.com/photos/87752238.shtml[/im]



Meomeo

@Gét: Chắc Rốt muốn nói đến Scarlett O'Hara trong "Cuốn theo chiều gió" đó anh. Cổ đây này:

[im]http://3.bp.blogspot.com/-xBZL1k2Jr3U/TcPNIR08wPI/AAAAAAAAAak/i_BbzlraITE/s1600/vivien-leigh-autant-en-emporte-le-vent.jpg[/im]

Cổ ko yêu trẻ con, kể cả con mình, nhưng cổ cá tính thì thôi rùi, đàn ông chỉ có chít.

Ko hiểu sao em thấy Zì Mọi rất giống Rhett Butler, có ai nghĩ giống em ko?



Vietnam yeu dau

Thử post lại nầu

[im]file:///C:/Documents%20and%20Settings/Administrator/Desktop/94376729-old-man-glasses-vietnam.jpg[/im]



Vietnam yeu dau

Bạn Meo bẩu Zì giống ông nài á

[im]http://4.bp.blogspot.com/-2iBJQ2m3w2Y/TznQ6lD6AvI/AAAAAAAADco/o-2iLdD6_hc/s1600/Rhett1.jpg[/im]



Vietnam yeu dau

Zấu lại thái có vẻ giống ông nài:

[im]file:///C:/Documents%20and%20Settings/Administrator/Desktop/94376729-old-man-glasses-vietnam.jpg[/im]



Già Không Đều

2- Vì mụcđích là Khai-sáng, nên Zì không tính lờilãi của zịchvụ. Xèng thu chỉ cần đủ xèng chi là được hehe.(@ Zì)

Địt mẹ con Gét làm ơn đọc lại tiêu chí của con Sáng Lập Tua nhế. Anh chỉ làm Voluntia tự nguyện nếu thấy thoải mái và được chọn.

Phi lợi nhuận mà Cô yêu cầu như khách hàng Ông Kẹ í rùi bảo Anh đéo biết kinh doanh lùn cúi nhẫn nhục với Thượng Đế có tiền bố láo nhế he he.

Giá tua thiết kế đéo có lời nhế, mà được lợi cho mini nhà Cô nhiều hơn, gõ triết lý "phi lợi nhuận" này chưa con địa chủ kia?

Con này mà Anh có nhiều tiền hơn Anh cũng lấy tiền nện cho bỏ mẹ.



Anonymous

Hai con Gét Hói mới Jà Đểu cái nhao cái đéo jì thế nhở hehe. Bọn nài có cái tài là cãi nhao cả tiếng đồnghồ gòi đéo ai hiểu chúng nói jì.



Anonymous

Địt mẹ con Jà Đểu chứ, tuy là fi-lợinhuận, zưng tua zulịch vănhóa Thoát Lừa Khai Sáng cũng có đủ benefit như các tua zulịch fổthông. Ngủ kháchsạn 3 sao, cắn ngài 4 bữa, có bẩuhiểm zulịch, có plan đoànghoàng. Kháchhàng sau khi nghiênkíu có-thể chọn hoặc không, chứ có đéo jì khác đời đâu.



Già Không Đều

mức độ cúi xuống càng thấp thì khả năng móc túi càng cao. Tôi có thể bị khách hàng mắng cho như chó, miễn là họ có tiền và tôi bán đc hàng. Và ngược lại, khi tôi có tiền, tôi có quyền yêu cầu chất lượng dịch vụ để thỏa mãn mong muốn của tôi. Muốn lên mặt, trước tiên hãy có tiền.(@ Gét Hói)

Triết lý kiếm xiền của con này đéo giống Anh, hay ít nhất Anh đéo luồn cuối quá sâu được, xin lỗi nếu cần Anh làm việc khác, tiền đâu chỉ một cách kiếm.

Khách hàng luôn đúng ok, nếu sai xem lại điều 1. Anh biết thế, tuy nhiên khách mà đéo tôn trọng người phục vụ mình mà chỉ ỉ vì có tiền rùi như ông kểnh bố đời thì đèo mẹ, kiếm thằng khác mà mua dịch vụ nhế, sorry!



Già Không Đều

Ý Zì là lợi nhuận được mấy bữa cơm free cho con gai đấy hả?

Hay sâu mà là không phi lợi nhuận nếu thực sự giá tour chỉ là "thu bù đủ chi", không công xá gì cả cho gai or thằng chủ xị?



Anonymous

Một tua zulịch fổthông Lừa thường có lịchtrình như sau:

- Ngày 1 bus đón khách lúc 99h00 tại ABC gòi lên Lụi Bài, checkin tào-bai, bai qua Sing lúc 00h00. Xe bus đón khách ở sân-bai Chăng Ji đưa về kháchsạn XYZ. Checkin kháchsạn, cắn trưa, nghỉ tựzo 30 fút. Chiều đến Vườn Chim. Tối cắn ở Vườn Chim. Coi nhạc nước.
- Ngày 2 đến côngviên Sentosa. Trưa cắn ở bãi bể. Tối cắn ở nhà-hàng Tào.
- Ngày 3 đến Marine Bai, thăm ông Sưtử, thăm chợ hảisản. Trưa cắn ở Fút Cót Marine Bai. Tối cắn ở nhà-hàng Thái.
- Ngày 4 đến sốpbinh ở Săn Tếch. Trưa cắn búpfê trong Săn Tếch. Chiều đi chơi tựzo. Tối cắn ở nhà-hàng Ấn.
- Ngày 5 đến chợ Mút Ta Fa. Chiều checkout kháchsạn, ga sân-bai, về Lụi Bài. Bus đón khách tại Lụi Bài và jả khách về ABC.

Hehe trăm tua như một. Đắt xèng thì ngủ kháchsạn sang, cắn quán khakhá. Zẻ xèng thì ngủ kháchsạn xoàng, cắn quán bìnhzân. Chấm hết.



ctnp123

Cái này hai

Một số con lo sợ về an toàn cho trẻ, các cô sợ đéo gì nhỉ? Khi tổ chức đi và muốn xuất cảnh được thì hẳn phải có những cam kết/ giấy phép phù hợp, con bựa có muốn trộm con các cô thì cũng chẳng được.

Đcm, sống trong môi trường lừa lọc nó quen, cứ thấy gì phi lợi nhuận hay tình nguyện là bĩu môi đéo tin ngay



Meomeo

@Zì: thành Zì rất vì những cồng giảng về nghiện

Túi nay mọi người có thức xem Ơ Rồ ko? Ai sẽ là nhà tân vô địch đây? Em thích cả 2 thằng Ý và TBN, nhưng nếu TBN cứ đá cái kiểu ru ngủ như những trận trước em sẽ cổ vũ cho Ý.

Hum nay là ngày bế mạc rùi, bỗng dưng thấy bùn



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


ctnp123

Trong Gồng bỏn tổ chức cái học kì quân đội. BỌn nhóc đi 1-2 tuần, nhưng trong nước, phí cũng chẳng rẻ vậy mà đi ầm ầm. Cũng chẳng con nào kêu ca về an toàn, nhẽ giao trẻ cho Đoàn ông cụ thì an toàn hơn nhỉ



Anonymous

@em Ly Yêu nói jì thì jữ lấy nhời đó nha hehe



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Hihi em Ly Yêu của Zì coi đá-banh như coi nhạc-kịch ý nhở, gất là trungzung vôtư côngbằng hehe



Anonymous

Trên kia là kiếntrúc một tua Lừa, thế còn tua Zì? Ổng naná thế nài:

- Ngày 1 đón khách lúc 88h00 (sớm mẹ 3 tiếng hehe). Khách có 3 tiếng để chơibời và làm-quen nhao trên bus và trên sân-bai. Bai tới Sing có bus đón về kháchsạn. Checkin trong vòng 30 fút đứa nầu chậm chặt mẹ chưn.
- Tậphợp khách ngai và luôn, lên bus ga bãi bể Sentosa. Xuống tắm 1h cho mệt bã. Lên bầu chọn các lãnhtụ. Bầu xong thì lãnhtụ nhận nhiệmvụ đưa quầnchúng đi cắn búpfê đồ Tây já 15 Sing. Đứa nầu không cắn được thì đêm húp mì tôm chứ còn đéo jì.
- Cắn xong nhải ngai qua Aquarium, coi các ông cá ông tôm ngoài bể sống thế đéo nầu. Coi chỗ đây xong thì trời tối mẹ hehe. Đến đoạn đi zạo fố bắtbuộc. Zì chọn khu Clarke Quai ăn-chơi bú-liếm. Vửa chơi vui trong côngviên vửa cắn tối khi đói. Về kháchsạn lúc 23h ngủ lậptức.
- Ngày 2 đi jaoliu với tiểuhọc ABC từ sáng tới tối. Có thiđấu soccer hoặc tênlít hoặc chess hoặc whatever theo sởthích. Chiều đi ngó nhà-thờ X, bẩutàng Y, gạp-hát Z. Tối đi chơi bãi bể đêm.
- Ngày 3 đi jaoliu với tiểuhọc XYZ từ sáng tới tối. Trường nài là trường côngjáo, kỷluật như bộđội. Chiều đi ngó chùa/đền A, côngxưởng B, bến-cảng C. Tối đi bộ bắtbuộc 4km zọc đaotao gần kháchsạn. Về sớm chơi một trò tậpthể gòi ngủ tốt.
- Ngày 4 đi chợbúa siêuthị theo tùychọn. Nhânzân lại tự bầu lãnhtụ để tới chỗ nầu mình thích. Chiều & tối lại sinhhoạt tậpthể và kiểmtra zững kiếnthức thu được sau mấy ngài qua.
- Ngày 5 đi lại một tua zững nơi đã đến, chụp hình, nhắcnhở, ghinhớ, gòi hehe, về Lừa. Về đến nhà thì nhânzân fải biên ngai một bản thuhoạch và gửi mail cho Manager. Zững cái nài được jữ làm reference cho các khách đợt sau. Con nầu mần báocáo ngon thì đươngnhiên có thưởng.



Hoai Mien

@ Zi iu
Không mắc vào cá độ thì trung dung thôi Zì ơi...Mà Zì có dám cá độ với mấy VS quán Bựa đêm nay không để em đi tìm đồng minh



Anonymous

Zì chọn cách zùng Volunteer tuagai vì chỉ như thế mới hạ já tua triệtđể được. Já tua kiểu tươngtự của Lừa hiện quá đắt, vượt mức bìnhzân của Lừa khá xa. Các cô có-thể thamkhảo các cty zulịch để khảo já.



Unknown

Mụ Zì nói vại thì tôi đành chờ. Đen như mực hehehe.



Anonymous

@em Miên Yêu

Hehe chả nhẽ cáđộ suông à? Mà Paypal thì bỏn tinh lắm chiển xèng cáđộ khó fết.



Hoai Mien

Zì iu
Cần gì Paypal. Zì kêu Búa tạ vào đây làm trọng tài đi. May ra, với khả năng đầu gấu của Búa ta mà làm các VS của Zi sợ hông chọn đội thắng!



Anonymous

Con mặt buồi Lừa Ông mua Aibát Tào về mần jì? Nếu mua về bán suông thì kệ bà cô. Còn nếu mua để mần zững việc đặcchủng thì nói ga Zì chỉ cách cho mà mần. Zững thứ nài ngoài fần-cứng, thì còn cần fần-mềm, fụkiện, tinhtinhbeng nữa.



Anonymous

Ui Zì quên mẹ jảng về mấy hình minhhọa trong bài nài:

[img=http://vinaconexmec.vn/images/upload/Lao%20dong%20VN%20o%20nuoc%20ngoai/picture4.jpg]

Đây là hình chụp sơncước Lừa tại Mã Lai 200x. Bọn nài vận đồngfục oaioách như thật, zưng tuyền là laocông bấthợpfáp hehe thế mới tài. Bỏn bị ông-chủ (Mã or Lừa) thu mẹ passeport (đềfòng bỏn trốn-việc & ăn-cắp), không được trả bấtcứ loại fí bẩuhiểm nầu, cũng không đóng any thuế, và lương thì bị chặtchém mangợ bởi cả chủ Mã lẫn chủ Lừa.

Bọn bỏn hàng tháng sau khi trừ xèng cắn và xèng ngủ, thì chỉ còn tầm 100 Tơn đút túi. Nếu buồn-chiêm té đi chơi fò 1 nhát là xong fiêm, nhẵn như mông công.



Deobietj
This comment has been removed by the author.


Anonymous

[img=http://www.netxe.vn/CMSAdmin/ImageUpload/2010/Quy_3/Tuan3/Tuan320100826131050.jpg]

Đây là hình chụp Đông Béclinh thời đầu 199x, khi bức-tường Béclinh mới bị fá sập, chỉ còn lại một đoạn kỷniệm mới đầy zững bức vẽ trìutượng.

Fía trước bức tường bị fá cụt, các cô có-thể thấy gõ một con xe Trabant 2-cửa còn khá mới đang zịchchiển.

[img=http://www.stag-budapest.com/images/katakt/trabant1%281%29.jpg]

Trabant là sảnfẩm nủibật nhất của Đông Đức ever. Đó là loại xe-hơi có 1-0-2 trên quả-đất, với vỏ bằng bìa cạctông và ghế gỗ bọc vải simily. Các cô không cần khỏe lắm cũng có-thể đấm thủng vỏ xe xẻ hehe thề đéo nói fét. Và 2 con Lừa sơncước kiểu Em Zoòng cũng có-thể bê một xe xẻ lên vai chại fămfăm fămfăm đéo có khókhăn jì.

Đàng sau con Trabant là một con mini IFA. IFA cũng là một sảnfẩm côngnghệ nủibật của Đông Đức, chỉ sau Trabant. Ở Lừa thì IFA vôcùng thịnhhành, cho đến tận jờ.

[img=http://world-viewer.com/data_images/ifa-ifa-l60/ifa-ifa-l60-01.jpg]



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Ôi địt mẹ cô Get tintin cãy chày cãi cối anh kìa! Không biết IELTS cái buồi anh đây, nổ nổ cái buồi anh đây.

Cô không biết thì để anh giảng cho cô nghe. Địt mẹ IELTS là dành cho dân Academic, đừng nói là bỏn có khóa General nhé, khác buồi gì nhau. Dân Lừa mà gặp Academic thì như Châu về Hợp phố còn buồi gì nữa, vì nó khó nhai nhưng lại dễ kiếm điểm, hề hề, lạ không? Lạ lồn, học đi rồi biết.

Cô đi học ở trung tâm, bất kỳ sách nầu nó cũng dạy cô dư sau:

- Hello, How are you?

Và tin tin nhà cô sẽ giả nhời:

- I'm fine, thank you, and you?

Rite?

Dưng mà địt mẹ cô, sang Tai, nó có hỏi thế cái buồi, gặp bỏn, bỏn sẽ hỏi:

- What's up? How is it going?

thì cô giả nhờ làm sâu làm sâu? Cô giả nhời được cái lồn á, đồ tin tin, hehe.

Anh chưa hề nói IELTS dễ thi và Hội Đồng Anh dư buồi. Cô phải hiểu là anh chửi Nhi đồng Lừa, bỏn có thể kiếm điểm IELTS gất cao, nhưng bỏn đéo có kỹ năng giao tiếp. Gặp Tai như gặp ông Hổ ông Beo, thụt mẹ hòn dái lại, chữ nghĩa bay mẹ đâu hết.

Cô đừng nói là đéo phải nhi đông nào cũng thế nhé, tất nhiên, nhưng cái đám tôi kể trên cũng không ít đâu.

Cho nên, mần Volunteer mà show cái TRF aka Test Report Form ra thì cũng chỉ có ăn buỗi ăn buỗi thôi, hiểu chưa cô Gét tin tin.

Đơi nài, volunteer, đéo được dư ổng thì cũng phải cỡ 50% của ông giáo nài nài:

[im]http://no2.upanh.com/b1.s29.d3/0c257da9dc7bea922e1abb9cef984cfa_46754782.minicitizen.jpg[/im]

Nhân đây cũng sin giơ tay đóng góp với còn con Dì là nên bổ sung mục nài trong chương trình nhá. Cho bọn mini đi đến đâu, dứt khoát phái bắt note lại idea của bọn, viết 1 bài luận chừng 10 câu thôi cũng được.

P/S: Hình hỉnh là tôi chụp trộm bằng mobile lúc đứng ngắm các nhi đồng thối tai Pháp nhợn được cô giáo dắt đi thực hành ở bẩu tàng Louvre - Pháp nhợn đới, địt mẹ nhìn mà ngơ ngẩn tiếc cho Nhi đồng Lừa!

[/si][/co]



Dương Thường Trực

Anh đã trở lại. Hốhố, con Zì có mở tua cho bọn cấp 3, nhớn nhớn ko? Hehe. Anh sẽ jới thiệu đến cô con cháo anh ghét nhất. Hiahia, cỏn năm nay lên lớp 12, trình độ English là rê zô, hehe...anh bẩu cỏn: địt mẹ, thời đại nài ko biết tiếng anh thì bốc cunt cũng đéo đc. Cỏn jả nhời: tai hay ta thì đều ỉa bằng hậu môn, ngôn ngữ cũng đều bật ga từ lỗ mồm...E hay Việt thì khác đéo. Hố hố, anh ghét cỏn gất.



Anonymous

Chết cười mới các sinhviên chiêntu Lừa trong bức hình nài:

[img=http://phunutoday.vn/dataimages/201203//original/images653244_dot_chuyen_tu1.jpg]

Con ngồi jữa nhẽ là con Đóc Ghẻ. Hehe đéo mẹ lãnhtụ Lừa toàn trong đám đó, thì bẩu sao Lừa mãi mãi vưỡn là Lừa.

Trông em Vàng Son chămchỉ đang cầm bút cốgắng chép bài, đầu thì mải nghĩ đến tấm bằng cửnhân sau 2 năm, mà cười khẹchkhẹchkhẹch.



Anonymous

Một con Camry V6 jống như nài là xe em Zoòng mua 1 tháng sau ngày lên sếp côngty quốczoanh XYZ Fồng đầu 199x:

[img=http://static.cargurus.com/images/site/2008/07/18/22/39/1992_toyota_camry_4_dr_se_v6_sedan-pic-55689.jpeg]

Côngty đó nghèo vãi lúa. Côngnhân đói há mồm, lương tầm 130K Cụ/tháng. Thế mà hehe em Zoòng zám bỏ buôn 600 trẹo Cụ (gấp 4.5 lần xe Kia Pride, là xe-hơi đầutiên lắp tại Lừa) sắm luôn con Camry V6 chữ vàng mới khoọc. Tiếng là xe côngty, zưng chỉ mình em Zoòng được zùng, em ý thậmchí còn đéo cần tàixế. Thích đi đâu thì tự đánh xe đi hehe thế mới tài.

Em Zoòng mua xe xong thì hehe côngty em ý vưỡn đéo jầu lên, tấtnhiên.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Dì: Tôi mua theo đơn đặt hàng của 1 vài công ty mua về cho nhân viên bỏn sài.

Bỏn có phần mềm quản lý viết trên Android, nếu mua hàng hiệu trên thị trường thì hehe, hơi đắt, nên bẩu tôi kiếm hàng vừa tầm cho bỏn.

Mục đích là như vậy, yêu cầu chi tiết tôi cũng nói rồi, Dì dại bảo gì thêm hông?

[/si][/co]



Dương Thường Trực

@ Lừa ông,

Cô nhẽ bần nông lỗ đít nên đéo biết gì. Hiahia, anh lạ đéo gì Ielts, cô có thể đc 2, 3 chấm gất dễ vì chỉ cần biết hello, how are U là ok 2, 3 chấm. Nhưng địt mẹ để thêm 1 đến 2 chấm nữa quả là quá trình vất vả. Bỏn sẽ thi nghe, nói, đọc, viết. Nghe thì bỏn chỉ đc nghe duy nhất 1 lần, nói thì bỏn sẽ đc phỏng vấn gồi ghi âm lại, jám sát điều trên hoàn toàn ko có jáo viên Việt, Sing, Ấn hay bọn xêm xêm. Hố hố, nên đéo có chiện lơ ngơ mà đc 8.0.

Anh thật, bọn cháu anh học trung tâm tuyền dân bản xứ dạy. Là dân Úc, Anh, Mỹ chứ đéo phải bọn Mã, Sing, Ấn. Nên cô ạ, bọn đéo dạy cô cái củ lồn máy móc trên đâu. Hehe. Hai anh gọi thằng cháu anh lên sạc cho cô hiểu nhờ. Cỏn đang học Acet, thi vầu cũng xương phết, cũng viết&nói&nghe&đọc, trong đó viết có 45phút viết 2 bài luận đủ mọi thể loại tuỳ bốc, nói thì phỏng vấn, hỏi tuyền vĩ mô. Hehe mà cỏn bảo anh đéo bằng Ielts.

Haha. Địt mẹ, anh buồn cười vãi.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

@Get:
Thôi lịt mẹ cô,
Đến TRF cô còn đéo biết là cái gì thì đừng có ti toe nữa. Hỏi mẹ chính bọn tin tin nhà cô xem có khi chúng còn dại cô thêm được nhiều điều đới!

Để anh dại luôn cô nhá, giờ cô mà tuyển nhân viên là Lừa, cô yêu cầu bỏn phải có IELTS 7.0, nó cũng show cho cô được luôn, thế làm sao để biết cái đó là thật hay rởm? Đấy, cô Gúc đi rồi sẽ hiểu. Anh còn đẻ mẹ ra cả cái bọn dạy IELST chứ, ở đới mà đòi cãi anh!

Đéo biết gì thì thấy cái gì chả buồn cười, phỏng cô?

[/si][/co]



Anonymous

@con Ông

Cô nói xong mà cứ như đéo nói jì hehe thế mới tài.

Như vậy là cô mua Aibát Tào để bán. Vướnđề của cô jờ là bảohành. Vậy cô fải tiềm bọn nầu bán hàng theo kiểu "bảohành zựfồng", nghĩa là bỏn jao cho cô 10 mái thì biếu thêm 0.5 hoặc 1 mái để bảohành hehe. Tỷlệ nài tùy thỏathuận của cô mới bỏn.

Tuynhiên cái Zì quantâm là chiện khác, vízụ cô nói bỏn khách mua Aibát của cô để quảnlý, vậy bỏn quảnlý cái đéo jì? Sảnxuất? Zịchvụ? Thươngmại? Fần-mềm của bỏn hiện là fần-mềm jì trên Android? Tại-sao không là web-based? Bọn Tào hai bán hàng kèm fần-mềm web-based (miễn-fí luôn), gất là tiệnzụng cho mọi loại đốitượng.

Tại-sao nhấtđịnh fải là Aibát? Có-thể zùng thứ khác vửa zẻ vửa tốt hơn, hay không? Đéo mẹ bọn Tào gất là lắm chiêutrò haiho, vướnđề là cô fải thạo việc thì mới tiềm ga được thứ fùhợp.



Anonymous

Bọn Lừa cứ kiếm được cái đéo jì zính đến Android (chảzụ được bọn Tai tàichợ) là nghĩ ngai đến chiện mua iPhone Ipad về zùng. Bỏn đéo biết gằng hehe có bâu-nhiêu thứ cũng chại Android, vửa zẻ hơn vửa (có-thể) thíchhợp hơn. Chảzụ nếu để quảnlý sảnxuất, thì mua một thiếtbị kêu là Android Handheld Mobile của Tào, có sẵn fần-mềm, já chỉ vài chục Tơn, lại bétẹo nhỏgọn, chứ việc đéo jì fải sắm Aibát já đến trăm Tơn.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

@Dì:

Mấy cty khách hàng của tôi vừa làm sản xuất vừa làm phân phối vừa làm Marketing, hehe, Lừa mà.

Đứa nầu đi bán hàng thì xài cái bé bé như khoảng 3-4" cỡ như ông iPhone, cài phần mềm bán hàng lên đó, gặp khách hàng thì choách choách ghi lại đơn hàng, thu tiền, thu nợ, vươn vươn.

Đứa nầu đi làm công tác tiếp thì thì xài cái to to, cỡ 7-10", same same ông Ai-bát, gặp khách hàng thì show các loại sản phẩm ra mà nổ.

Phần mềm mểm có thể là Android based hoặc Web-based nhưng do bỏn tự đặt hàng viết (Lừa viết luôn, cho gẻ, hehe) cài trên server của bỏn luôn. Do là phần mềm kinh doanh nên chắc bỏn ko chịu xài Web-based của Tào đâu.

Đơi mới là dự án trên giấy, nên tôi cũng chỉ biết đến từng đó, bỏn bẩu tôi đi tìm hiểu nguồn hàng trước đã, áng chừng ngân sách, rồi khi dự án run sẽ có thông tin thêm.

Về bảo hành, nếu mua hàng Tào thì tôi cũng đã tính khoảng 15% backup cho bẩu hành rồi, cộng mẹ vầu giá cho khách hàng chịu, hehe.

[/si][/co]



Dương Thường Trực

Ielts chỉ có hiệu lực trong 2 năm thôi con mặt lồn. Bằng giả a? Haha, địt mẹ....bằng cấp chỉ là điều kiện đủ thôi cô...! Muốn xin đc việc mời cô qua phỏng vấn.
Jả dụ nếu cô đỗ cùng 2 trường đại học, nhưng 1 con Ielts đc 7.0, 1 con đéo có. Cô sẽ gọi đứa nầu đến phỏng vấn trước? Địt mẹ, Cô nói mà anh đéo cho vầu đc tai, Ielts 8.0 mà cái jao tiếp cơ bản vs tây đéo mần đc thì ăn buồi. Hố hố. Anh đéo tin đâu cô. Vì anh biết gằng, bọn con cháo anh phải học bật mặt để jật Ielts or Toefl, đó là thành quả gất xứng đáng, và chỉ có bọn jỏi mới thi đc điểm cao.

À mà anh sẽ gọi thằng cháu anh lên sạc cô, nó đang chết sặc vs chiện của cô kìa. Haha



Anonymous

Địt mẹ con Ông hehe đúng là noob mẹ gòi. Amateur văncông đéo chiệu được. POS thì cứ fải zùng đồ đã thànhzanh cho lành. Mã-mở sửa thoảimái có cặc ý mà sợ bảomật. Các cô mà tự biên fần-mềm thì hehe chỉ có từ chết lâmsàng tới chết tốt.



Dương Thường Trực

Con Zì mần ơn lôi cồng anh ga. Hehe.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

@Dì:

Tôi không viết phần mềm Dì ợ!

Bỏn tự đi tìm bọn bán phần mềm rồi, bỏn chỉ cho tôi làm gói phần cứng thôi aka server, PC, laptop, PDA hehe

Nhưng nghe nói cũng không phải phần mềm viết mới từ đầu đâu, cũng đã triển khai thành công ở Lừa 5-6 sites rồi.

[/si][/co]



Anonymous

Con Lừa Ông nài ngu nhở? Cô fải hiểu hệthống bỏn thì mới có cách tưvấn và cungcấp cho fùhợp, bỏn được lợi mà cô cũng chứ địt mẹ.

Chảzụ cô có-thể mua cái nài thay vì Aifôn nài:

Handheld_Mobile_POS_Terminal



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Cô Gét tin tin.

Có cái thói đéo đâu tranh luận tai (hand) đôi lại đòi quyền trợ giúp thế, hế hế?

Dưng anh chấp!

Gọi hết lên đơi anh chiều tuốt.
Để a nhắc lại quan điểm của anh nhá:

(1) WORLD WIDE: Thi IELTS điểm cao ~ khó ~ nỗ lực ~ Hội Đồng Anh chuẩn

(2) NHIỀU NHI ĐỒNG LỪA: Thi IELSTS điểm cao ~ học cầy ~ gặm sách nhiều ~ đéo kỹ năng giao tiếp ~ ăn buồi.

Bảo lũ tin tin nhà cô vầu mấy trang web của bọn Du học sinh bên Tai xem nó coi cái lũ ILA, ACET, Cleverlearn, vươn vươn ra cái đống gì?

Đéo biết thì ngậm miệng lại mà tìm hiểu cho kỹ, chưa gì đã rủ nhau lăn ra cười, thế thì ăn buỗi ăn buỗi nhá!

Khác buồi gì HVB hehe, cười quán Bựa, phỏng cô?


[/si][/co]



Anonymous

Muốn POS cực xịn thì chơi con nài. Hơi đắt chút zưng xèng nầu của nấy, muốn làm đéo jì cũng được, có đầu đọc Barcode bán-hàng trựctiếp luôn:

Handheld_POS_with_GPRS_GSM_GPS



Dương Thường Trực

Anh gọi nó lên nói cô nghe về Ielts để cô vặn nhỏ loa lại.

Cô vơ đũa cả nắm thế là đéo đc. Đéo có kĩ năng jao tiếp mà lấy điểm đc phần nói a con mặt buồi? Haha.
Anh đéo cần biết chỗ đứng của bọn trung tâm kia ở chỗ nầu, nhưng nó có cái anh cần, ok?



Unknown

[si="5"][co="blue"]

@Dì:

Để tôi túm lại nghiệp vụ bọn bỏn kẻo dì lại chê tôi không biết tư vấn, ở Lừa thằng nầu chả nghĩ mình thiên tài, nó có chịu nghe tư vấn cứt á Dì.

Tôi lấy ví dụ bọn Unilever đi ha, bỏn sản xuất hàng tiêu dùng: xà phòng, dầu gội, kem đánh găng các loại. Mỗi dòng sản phẩm đó có hàng cả trăm sản phẩm con, chung quy lại bỏn có chừng 500 SKU, ví dụ thế, hehe.

Sản xuất xong, bỏn bán xuống cho đại lý cấp 1 gọi là Nhà phân phối (NPP). Ở thành phố nhớn như Nụi Gồng thì có 2-3 NPP / quận. Ở tỉnh thì khoảng 1-2 NPP/tỉnh.

Mỗi NPP này tổ chức đội ngũ Salesman đi bán hàng cho các sạp, tiệm ngoài đường trong hẻm trong chợ như vẫn thấy. Salesman này là biên chế của NPP dưng do 1 đội ngữ Supervisor của Unilerver quản lý về chi tiêu bán hàng, doanh thu tiền, tồn kho hàng hóa (bỏn quản lý đến tồn kho từng salesman luôn)

Nên năm 2003 thì bọn Unilever đã trang bị phần mềm quản lý bán hàng cho NPP, để cuối ngày phần mềm đó gửi số liệu kinh doanh trong ngày về công ty, đặng bỏn có số liệu (tương đối) tình hình kinh doanh trên toàn quốc mà có kế hoạch sản xuất phù hợp, giảm thiểu đối đa tồn kho.

Sau đó bỏn trang bị luôn PDA cho đám salesman kia, để mần chức năng như tôi mô tả. Sáng bỏn đi ghi order and thu nợ bằng PDA, trưa về đồng bộ với máy ở NPP để load hàng chiều đi giao.

Mọi việc đều làm qua máy như vậy, giảm thiểu đi gất nhiều sai sót do ghi chép bằng tai (hand), NPP cũng có lợi là quản lý được nhân viên, Công ty cũng có lợi là có số liệu update trong ngày, khi mà trước đó, phải cả tháng mới có, mà lại toàn số liệu ghi tai (hand)

Triển khai vụ nài xong thì 1 cơ số Thủ kho với Kế toán của NPP bị đuổi vì lòi mẹ ra các cỏn hehe, tham nhũng.

Đại khái thế Dì ạ, tôi có nổ về đề tài này (Supply Chain Management) cả ngài cũng được, hehe, để Dì biết là tôi ko ngu, hehe. Tôi biết cái mái POS của Dì, nhưng thực ga bỏn chỉ cần 1 cái máy chạy Android thôi, vừa rẻ vừa bền là được, hehe

[/si][/co]



DG

Địt bà cụ Hoàng chớ tức tôi cái đéo gì mờ cụ lải nhải suốt mái hôm nai thế? Nhẽ vưỡn còn ức vụ bói cô Ba Zũng đệ tôi làm kế toán và 70% là gái à hehe?

Bửn đéo chiệu được khà khà!



DG

[im]http://ttxva.org/wp-content/uploads/2012/07/bieutinhbohoHN3.jpg[/im]

[im]http://www.ttxva.org/wp-content/uploads/2012/07/tuongdaicamtu5-600x448.jpg[/im]

Hehehe địt mẹ vãi luyện với em Đức Bựa, làm hàng vãi đái!

82 tuổi em khỏe như voi, chân sông phi ầm ầm còn làm dáng kute đéo chiệu!

Cậu tương tư mẹ òi khà khà!

Cụ Bín lòn nghé thái dư nầu?



Hoai Mien

Zì iu
TBN của em đang áp đặt trận đấu,2-0. Sướng quá đi mất.



Hoai Mien

Vỡ trận. Lịch sử sang trang, song cúp dành cho Tây Ban nha.



Cathnga

Vụ du lịch cho nhóc hai ho phết, cơ mà hôm qua em Nga vừa phát hiện ra nhóc say xe ô tô. Thế là chiều em bắt đi luyện công, cơ mà lúc em dắm mắt thì nó trốn đi chơi mất tiêu. Thế là em bảo em không dòm cái mặt nó nữa vì tội mất dại (he he) thực ra em có việc đi khoảng 1 tháng, nhân dịp nài cấm vận nó cho chừa cái thói láo khoét mà chả thấy án náy đếch.

Sau 1 tháng về rùi tính xem còn dám lừa mama hay không.
Cái vụ say xe có còn cơ hội nào để đi du lịch không hở Zì???



Unknown

Hehe, xin hát bài Tai Bán Nhà trước tiên đã nhế, hế hế hế.
Lồn cha cậu Vàng, tương tư em Đức kệ mả cụ nhà cậu. Hễ có diệp là la toáng toàng, nầu là hum nai mép ẻm quăn mới cả oánh 3 nhát dắm mới cả chửa cạo lông chưn...là sâu. Nhẽ từ rày kêu cậu là rận mu rân chủ?



Dương Thường Trực

Bùn ngủ lòi pha...nhưng cũng lên chúc mừng Tai Ban Nha phát nầu:

Ảnh nài: [im]http://bongdaplus.vn/Uploaded/DuyMH/2012_07_01/2012-07-01T205939Z_10142312_LM2E8711MBF01_RTRMADP_3_SOCCER-EURO.JPG?maxwidth=580[/im]

Video nài:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rf2jwgSXJVM&feature=relmfu]



King Filter

Qua cồng phơm thông tin của cô Lừa Ông về vụ bán hàng của Unilever và máy PDA của bỏn.



Đéo Bựa

[si="5"][co="003300"]Chết cười con Get mới cả con Ông chưởi nhao choảng choảng đao hết cả bụng.

Con Get, con Ông chả đã bẩu bọn học và dại Ai Eo nó học và dại theo kiểu hàn lâm roài còn gì, dư vại nhiều con có thể thi điểm cao dưng khi sang Tai nó sủa theo kiểu nói chiện hàng ngài thì khác đéo gì chó nghe cửu chương phỏng.

Từ đó chiển sang vướn đề tuyển Vo lun tia của con Zì ngẫn thì yêu cầu nghe và sủa tốt tiếng Mẽo trong môi trường thực tế mới là quan trọng còn bằng cấp quan trọng đéo gì. Đàng nài nó còn là Singlish chứ đéo phẩy English chuẩn. Mà mái con thi điểm Ai Eo càng cao thì càng mái móc theo khuôn mẫu và càng cuống khi gặp bọn sủa ngôn ngữ giao tiếp thường ngài có phỏng?[/co][/si]



Choco Rain

Địt mẹ con Lừa Ông cái cho thơm mồm nào.

Cô dìm hàng IELTS vừa-vừa thôi nhá. Anh đồng-ý với cô là bọn-bỏn chủ-yếu dạy Anh-dzăng academic, dưng cũng đéo thể nói là đéo có phần giao-típ trong đó.

Đéo nói chiện bằng giả or something like that, địt mẹ cô nói đạt ai-eo 7.0 or even 8.0 mờ đéo giao-típ được thì địt mẹ cô ăn lồn ăn lỗn. Anh đã từng thi IELTS chỉ được 6.5 (ôi địt mẹ anh xấu-hổ gất), thế nhưng chiện giao-típ thông-thường có khó đéo.



Tung Tung

Cái vụ du lịch này hay đấy. Nếu anh có nhóc trong tuổi này anh cũng cho đi như thế.

Nói thêm về Volunteer.

Nhóc mới đi lần thì cho theo nhóm của mấy em GKĐ và Miên mông mẩy cai quản.

Nhóc đã đi nhiều, dạn dĩ rồi thì cho theo nhòm của mấy Volunteer trẻ trung và ít kinh nghiệm hơn.



Khoai

[si="6"]Cô Rên, 6.5 cao đó cô.

Thi tuyển nghiêncứusinh hiện-nai Lừa yêu-cầu Eo 4.5

Cái đám tiến-sĩ (đéo fẩy xe-ôm như cô Hai đâu nha) duhọc lâu về đây thi có khi đéo đến mức đó.

Họcsinh fổthông ở đây thi điểm-số cao hơn mức đó nhưng khi đi duhọc cũng có lúng-túng khi giao-tiếp.[/si]



Miumiu

Khi tống nhiđồng của các cô xuống hố (aka cho tự đi zulịch bụi, không có pama anh-chị đi kèm), thì hãi nhét cho chúng ít xèng, và không zặn jì cả.

@ Volunteer Zì
Nhi đồng của Miu đi chơi đận vửa xong thì tiêu bằng sạch số xèng được cho, alo bảo để mama bơm thêm cho sông sênh chút đỉnh thì nhất định từ chối.
Bạn í chủ yếu tốn xèng mua vé & khám phá các trò chơi nơi bạn í đến.
Bạn í lại cũng biết dành xèng mua quà cho pama. Vậy là Miu mừng lắm rồi.

Miu yêu cái tài sản vửa cố định vửa di động này lắm, mặc dù boy í hơi hiền lành & có phần zút zát dưới mức quy định.
Nếu Zì tổ chức tua đi Sing, Miu gửi bạn í ngay & luôn cho Zì & Co mà sẽ không có nhiều lăn tăn.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Đơi đơi, tôi đơi, tôi l ại chồi lên để ỉa vầu mồm cô nào bật tôi đơi.

Cô Get tintin & Co.

Cô và tập đoàn của cô có hình dung ga tôi chửi cái gì chưa mà cứ sủa ông ổng thê? Tôi cho cô 3 ví dụ:

(1) Địt mẹ 1 ông Lừa tốt nghiệp Sư phạm ra, tướt nhiên Tiếng Việt ổng phải trên 8.0 nhể?, dưng lấy buồi gì đảm bẩu cỏn có thể giao tiếp với Lừa nguôn, chứ chưa nói ổng sẽ là ông Giáo nguôn?

(2) Cô không thích ví dụ Lừa phỏng? mà cô chả là Lừa thì là cái bòi gì? Dưng tôi vẫn lấy Tai ga ví dụ cho cô thích đơi: 1 thằng Tai thi lấy bằng lái xe hơi xong, địt mẹ phi ra free way có cóng mẹ dái lại không?

(3) Ví dụ Lừa lai Tai nữa cho cô hiểu: Tôi từng quản lý cả đám tốt nghiệp Úc mọi về đơi nài, bỏn thi IELST ở Lừa tuyền 7.5 giở lên, du học ở Úc mọi 4 năm đại học, rồi 1.5 nữa học master, mà về họp với tôi và đối tác câm như con hến, cậy găng ra cũng đéo nói được câu nào ra hồn.

Đồ ngu, bằng nó chỉ là điều kiện cần thôi. Cô và lũ tin tin nhà cô về đóng cửa dại nhao học đi, chừng nào được 1 trường đại học của bọn Mọi Âu nó cho học bổng thì lên đơi anh dại dỗ tiếp về IELST và kỹ năng giao tiếp với Tai nhá!

Nhẽ đề tài nài tôi dừng ở đây, tôi nhọc quá, đéo muốn dại dỗ co & Co. nữa

Cô Rain:

Tôi cũng có IELTS, tôi biết cái sự cực nhọc của việc thi nó, nên tôi ko hề diềm hàng nó, hehe. Tôi chỉ chửi đứa nào tưởng có IELST xong thì bỗng mình hoá mẹ thành Tai, sang Tai giao tiếp tự nhiên cứ như ở nhà sủa quán Bựa, hehe!


[/si][/co]



Già Không Đều

Con Tửng PR cho Anh và em Miên lộ quá nha he he.

Nhìn 'nội dung tua" chi MiniLua này thì mần gai có ghê gớm gì đâu, dường như là "kích thích" những khả năng của tụi nhỏ, tự bỏn phát huy những năng lực của mình để bỏn tự tin trong giao tiếp, khám phá năng lực và thể hiện chính mình trong nhóm, phát huy khả năng leadership và teamwork.

Làm gai kiểu này có phải như tụi hướng dẫn viên bô lô ba la dãi nắng dầm mưa dẫn khách đi thăm di tích với shopping tào lao đéo đâu.

Chưa đi hình dung Anh đã thấy vui bỏ mẹ.



Miumiu

Kiến trúc tua Zì thú vị phết đấy!
Em sẽ cốp pi tua tủa của Zì để ngâm kiếu và sẽ bắt đầu ứng zụng vầu mùa hè nam sau, nếu Zì đồng ý.
Mà Zì ko đồng í thì cũng hehe làm gì được Miu.

Miu cũng muốn cho các nhi đồng Mù Cang Chải quê Miu các kiểu chơi bời học hành xêm xêm thế, í tưởng manh nha từ mùa đông năm zồi, nhưng có lẽ vầu mùa hè 2013 may ga mới start nủi.
Mọi thứ cần setup bài bản và chu đáo, vì mục đích of Miu là đong xèng một cách nhiêm túc, chứ Miu chưa có oành tráng để mần cho vui như Volunteer Zì.



Unknown

Con Zì có nhận ba (03) con Nhân dân mini được chẩn đoán ADHD ko? Nếu có thì phụ thu phí bi nhiu %?



CaiKhi

Ủng hộ TT nào. Tôi cũng muốn đăng ký suất cho thằng em chân triền của tôi (8 tuổi)tua Sinh ngay và luôn. Địtmẹ công tác tư tưởng với Ông Bà nội sau, vện sau cũng.

@Miên yêu

Hehe mình thắng nhớn em nhể



Miumiu

Tội thân em bé quá CACC ơi.
Đúng là bi kịch, sống bi kịch, chết cũng bi kịch.
Ở cái cùng quê nghèo khổ nài, cái quái gì cũng có thể xảy ra được.
3 mạng người đi nhanh cái rẹt.


http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/499777/Ca-nha-chet-tham-vi-ca-do-Euro.html



Miumiu

Ờ nhẽ ra ko nên chia sẻ cái tin kia ở đây, vào lúc này.
Nhưng đúng là Miu thấy chấn hết cả động khi đọc nó.
Sò rỳ CACC.

Ây za, ây za. Thui Miu đi đong xèng đây.
Chúc CACC một buổi chiều than thảnh.



Dương Thường Trực

@ Đéo Bựa,
cô ngu vừa vừa thôi để chỗ anh ngu vs, cô chưa từng đi học thi ielts mà cô vặn loa to thế? Địt mẹ, bọn dạy gất hàn lâm, ko có nghĩa là máy móc. Bỏn trung tâm các cháo anh học, cũng dạy tuyền hàn lâm, nhưng hàn lâm của bỏn là những v.đề vi mô, vĩ mô, xã hội, thế jới tùy từng cấp độ. Để hiểu đc bỏn nói gì bắt buộc cô phải có kĩ năng jao tiếp. Vì vầu trung tâm là đéo có chiện mở mồm ga nói tiếng Việt, sẽ bị phạt. Nên trong jờ jao tiếp thày trò đều bằng tiếng Anh. Ngai cả anh đi đón cháo cũng phải chào cỏn bằng tiếng Anh kìa.
Con Zì mần anh lầm tưởng gằng cỏn mở lớp du học hè nên anh mới yêu cầu jáo viên phải có tiếng Anh chuẩn. Còn jao tiếp vs bọn Sing thì địt mẹ trẻ con nó cũng jao tiếp đc cần đéo đến bọn có Ielts

@ Lừa Ông,
Đại học Sư Phạm a? Anh đút buồi vầu tất cả các đại học của Việt. Đéo mẹ, Ngoại Thương vs Ngoại ngữ ga trường còn đéo ăn ai, Sư phạm mà đòi ti toe a?
Gồi, địt cụ, cô lấy trường Vn mà so vs Ielts khác đéo nầu lấy cunt so vs cơm? So thế đéo, anh có thể đỗ 10 trường Sư Phạm của cô dù anh ko có kĩ năng jao tiếp. Nhưng anh ko thể thi Ielts điểm cao mà ko có kĩ năng jao tiếp. Hố hố. Bởi thi Ielts còn có phần nói nữa cô hiểu ko, nó tương tự 1 cuộc phỏng vấn vậy.
Đang nói về Ielts cô lấy ví dụ Tai làm đéo, tai cũng phải thi Ielts đấy con mặt lồn. Haha, chết cười vs những con đã ngu gồi lại thích tỏ ga hiểu biết. Anh đéo hiểu bọn cô lấy ví dụ ga đúng hay sai, dù sâu cũng đéo tin, bởi bỏn ko nói ko có nghĩa là bỏn ko biết. Haha, du học 4 năm gồi lấy cả master mà đéo jao tiếp đc vs Tai nhẽ chỉ có cô Lừa Ông nghĩ ga. Địt mẹ, cô nên thôi là phải, cô sủa ga câu tốt nghiệp sư phạm tiếng anh trên Ielts 8.0 là anh biết cô đéo có tý khái niệm gì về học và thi Ielts gồi haha, anh đéo phí time vs bọn ngu.

Bọn trẻ jờ khá lắm các cô, chúng năng động hơn thời đại chúng ta gất nhiều. Nên đéo thể vì những con khắm mồm mà có cái nhìn sai lệch về việc nài.



Già Không Đều

Con Zì mần anh lầm tưởng gằng cỏn mở lớp du học hè nên anh mới yêu cầu jáo viên phải có tiếng Anh chuẩn. Còn jao tiếp vs bọn Sing thì địt mẹ trẻ con nó cũng jao tiếp đc cần đéo đến bọn có Ielts(@ Gét Hói)

Ha ha con này chịu thừa nhận đọc hiểu như Lồn rùi hả? Du lịch mới du học 5 ngày địt mẹ con láu táu.

5 ngày từ ăn ở đi lại chơi bời thăm thú giao lưu shopping tất tất tật trong môi trường Singlish hết, đèo mẹ, ở Lừa có được môi trường thế không cho tụi nhỏ?

Mấy cái lớp Appollo sao bằng? Nhưng nếu học Appolo rùi qua Sing nổ chí chóe có phải bảnh hơn không?

Nào, mình cùng lên xe bus thui nhờ. Ngày nào cũng có chuyến của Airasia or Tiger thì đi Sing quá đơn giản. Không thì đi Jetstar cũng rẻ hơn Nụi - Gồng



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Cô Get tintin & Co.

Cô có thể hỏi bất cứ cô nào ở đơi đã từng mần sếp bọn đi du học tự túc về để tiềm hiểu xem tôi nói về bọn bỏn ga sao.

Đèo mẹ, có vài trăm ngàn Tơn đầu tư cho con cháo đi học IELTS, đóng tiền cho vào trường mắc xèng, hàng tháng chu cấp thêm vài ngàn, đôi khi mua mẹ cả nhà cho bỏn ở, thì có mà ăn sit ăn sit.

Cô nên đi ga ngoài nhiều cho mở mang đào lao cô thêm nữa, và đừng dại trẻ con theo lối suy nghĩ bần lông kiểu như cô đang cãi tôi là cứ IELTS 8 thì ắt hẳn phải thành tinh hoa ngai, có buồi tôi đơi nài!

Những gì cần dại bảo, tôi đã cố làm hết sức! Việc ăn nhời hay không là việc của cô. Dại bảo tintin như cô thiệt là mệt, tôi mặc xác cô vậy, cá không ăn muối cá ươn!

Kính chầu cô!

[/si][/co]



Già Không Đều

Con Lừa Ông xem cái link Anh giới thiệu mua Bipad chưa í nhờ? Tiện thấy Cô nên nhăc lại vì cồng trôi mất, bên box tư vấn í



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Thành thành anh vừa Jà vừa Đểu, hehe, tôi đọc ngai đơi, quả là nó trôi xuống tuốt dưởi thật

Đội ơn anh!

[/si][/co]



MrSimaCai
This comment has been removed by the author.


Tung Tung

Con Tửng PR cho Anh và em Miên lộ quá nha he he.@ Gia không đều

PR cái cứt, mới đi lần đầu chưa quen thì phải chịu khó chơi cùng volnteer già hói. Dù nhìn kg được tươi mát lém nhưng 2 em này thì cũng biết cưa sừng chấp nhận được.

Khi đã quen rồi thì tôi gì không tìm Volunteer đều từ đầu tới đít mà theo. há há há.



Dương Thường Trực

@ Jà đều,

Ngai từ khi anh đặt ga yêu cầu của bọn tình nguyện thì địt mẹ con Zì chưa đưa ga chương trình cụ thể, con Zì mở đầu bằng câu là chương trình khai sáng đéo gì, lại còn jao lưu vs bọn trường bên Sing. Vậy khác đéo gì du học hè hả cô?

Thêm nữa, con Zì nói 5 ngài là 600tơn, ko có nghĩa là ko có du học hè, 5 ngài 600tơn thì du học hè 1 tháng khoảng 3600tơn chả hạn.

Địt mẹ, anh ỉa vầu mà học Apollo or Language Link, bọn cháo anh chúng thường học Acet, thằng nầu jàu cho con vầu hội đồng Anh...gồi tất cả vầu Rmit học để thoát Việt đó cô.



MrSimaCai

[si="6"]Xin hầu chi bộ chuyện hút hít hê-dô-in ở Lừa. Theo như kinh nghiệm của 1 con xi ma cai cụt tai từng nghiện ngập bẹp tai. Hế hế. Lưu ý, khi hút heroin, đéo ông Lừa nào hút 1 mình, vì không thể, vì thế nên các nhân zân nghiện thường có hội. Đấy cũng là nguyên nhân tại sâu 1 ông Lừa nghiên hút khó cai. Các cô tự suy luận. [/si]
[si="6"]Bước 1. Mua hàng aka hê-dô-in, everywhere tại Lừa các cô đều có thể mua được. [/si]
[im]http://no2.upanh.com/b3.s27.d1/988178c41a8e0259e3b2e60da656fc8d_46779282.index.jpg[/im]
[si="6"]Bước 2. Phân "bi". 1 tép, aka 1/10 phân aka 1/100 chỉ, có lúc 1 tép ;à 1/5 phân, đéo hiểu tại sâu. Các cô phân mảnh nó ra như dưới đâu, 1 bi nhỉnh hơn đầu que tăm 1 tẹo. [/si]
[im]http://no6.upanh.com/b2.s28.d1/476514b5a40068a678c48aa4e1cbafcb_46779276.img3321.jpg[/im]
[si="6"]Bước 3. Mua 1 túi Đốp bờ Min như thế lày, cô hãy tọng miếng kẹo vào mồm thối của cô, and then cô lấy tờ giấy bạc ra, vuốt cho tử tế. Đây là chỗ các cô sướng. Sướng thế đéo nầu thì chờ tẹo. Cần ăn singum trước khi hút để đỡ đắng miệng khi hít hàng. Hế hế. [/si]
[im]http://no8.upanh.com/b4.s1.d4/10ffa3aa779908ddf675b1e915279e0a_46779278.img3325.jpg[/im]
[si="6"]Bước 4. Đốt phần giấy bên dưới lớp giấy bạc, để làm gì Cai đíu biết, hoặc đéo nói, thế mới tài. Như thế lày lày. [/si]
[im]http://no9.upanh.com/b2.s26.d2/fef9332043af49780a6dd4df462e20e9_46779279.img3327.jpg[/im]
[si="6"]Bước 5. Tiềm 1 ông cụ giá 500 đồng hoặc 2000 đồng. Vì sâu là 500 or 2000? Cai đíu biết. Quấn nó vào với đường kính ông như đầu bút bi. ống càng nhỏ, hút càng phê. Cô nào dùng tờ Polyme thì dis mẹ hút rất hôi nhế. Khuyên các cô ko nên dùng. [/si]
[im]http://no1.upanh.com/b4.s28.d2/67e34371b2aa38797f01be8af506f8b5_46779281.img3330.jpg[/im]
[si="6"]Bước 6. Bây giờ bi đã có, ống hút đã có, “thảm” aka giấy bạc đã sẵn sàng. Cô sẽ nhờ hội các cô, 1 thàng cầm giấy bạc, trên tờ giấy bạc có 1 bi Hê dô in trinh nguyên vĩ đại, và 1 thằng hơ lửa ngọn. Nhớ là lửa ngọn nha các cô. Làm khác đi các cô sẽ đéo còn tâu nhã. Các cô sẽ thấy em heroin chạy loanh quanh vòng tròn trên miếng giấy bạc, khói trắng bốc lên, hế hế. Tới bước 7: [/si]
[im]http://no3.upanh.com/b1.s26.d2/ac54a4828c64896d73966eee95292ee9_46779283.img3326.jpg[/im]
[si="6"]Bước 7. Hút đi các cô, dis mẹ cho đáng sống 1 kiếp Lừa nhế. [/si]
(TO BE CẦN TI NIU – CẢM GIÁC KHI HÚT AND KHI NẦU CÁC CÔ SẼ GHIỀN AKA NGHIỆN ALSO)



Tung Tung

Ơ mà cho anh hỏi, con Chí cồng cái gì mà lần nào cũng bị xóa là sâu là sâu?


Mà con Chí này cũng kiên nha64nt hật đóa? Công cừ xóa, xóa cứ cồng là thế nào?



DragonFly

Con Jà Đểu vừa đi Cát Bà về viết mấy dòng báo cáo anh xem dạo này nó có jì khác không nầu?
Anh đi lần gần nhất cũng 10 năm mẹ. Hệ Hệ



Dương Thường Trực

Cô Simacai cho tôi hỏi, tại sâu bọn nghiện ko hút 1 mình a cô? Tôi có thằng bạn, cỏn vẫn chích 1 mình choang choác.



Dương Thường Trực

Gồi đơi...! Anh xin cóp nguyên văn câu trả lời thằng cháo anh đến cô Lừa Ông...haha, anh đang chết cười vs lý luận của cô Lừa..!

Về câu nài: "đi học ở trung tâm, bất kỳ sách nầu nó cũng dạy dư sau:
- Hello, How are you?
Và sẽ giả nhời:
- I'm fine, thank you, and you?
Rite?"-- Thằng cháo anh yêu câu cô đưa source xem trung tâm nầu dạy như thế. Trường hợp một " How are you" là câu hỏi khi người ta ko thân nhau. còn kia (aka What's up? How is it going?) thì sử dụng ở những trường hợp informal( ko trang trọng) và chỉ với những người đã thân nhau như kiểu bạn bè.

Requirement để đc học đại học ở các nước phát triển là ielts 6.5 nghĩa là đã biết tiếng anh và hiểu người bản ngữ nói gì, nếu theo ý cô ko có kỹ năng giao tiếp sao những trường đại học lại yêu cầu như thế
cô là cái gì mà dám đánh giá một kì thi quốc tế đc công nhận ở hầu hết các nước đang phát triển. Và nếu đc điểm ielts cao mà ko thể giao tiếp thế thì ngang bằng nói rằng nền giáo dục nước ngoài ko biết tuyển nhân tài.

Gồi...mời mời cô Lừa trả lời thắc mắc cháo anh.! haha



Dương Thường Trực

Ielts còn được công nhận ở hầu hết các nước phát triển...! Sorry, ko chỉ riêng các nước đang phát triển..!



Già Không Đều

Vâng, thưa Anh Lài Dồn, Iêm hổng biết viết bấu cấu, có mấy tấm hình xe với Anh xem cho zui thôi.

Cầu cảng, bà con ăn chơi tập trung ở đây.

[im]http://no4.upanh.com/b5.s27.d1/2c774ebb372aaf47e1bc32ab460483c6_46780494.dsc00050.jpg[/im]

Anh lên thuyền ra Lan Hạ với 4 em tin tin 21 tuổi sanh viên quốc tế đủ quốc tịch he he, cùng mấy ẻm phơi nắng ...

[im]http://no5.upanh.com/b6.s1.d4/2bb0bef1994c732ffec4a14207d3b88a_46780515.dsc00066.jpg[/im]

Đố Anh Lài công ty 3 thành viên này sản xuất kinh doanh cái chi chi?

[im]http://no5.upanh.com/b5.s28.d3/d91b82cac943d2d6b5d8232a0a7a616f_46780535.dsc00082.jpg[/im]

Bề bề đang bơi chợ nổi 200k/1kg, trên bờ 450k, 2 con mực tươi đang bơi khoản 2kg, 400k he he.

[im]http://no5.upanh.com/b3.s27.d2/acf97d33212958cf6fae8ffa58691013_46780555.dsc00092.jpg[/im]

Iêm làm tí Kayaking cho có tí Xì Po đơi này.

[im]http://no3.upanh.com/b6.s29.d2/cff82fa2bc1918c1906117a25cd50ace_46780573.dsc00107.jpg[/im]

Và rùi Iêm tắm nude ở đơi với 4 bạn sanh viên kia ở bãi mini này.

[im]http://no0.upanh.com/b1.s28.d1/8f1d22c9336b16990dbe2430a1d4c385_46780600.dsc00112.jpg[/im]

Hết bấu cấu!



Dương Thường Trực

Và đây là bọn cháo anh:

[im]http://farm8.staticflickr.com/7267/7485672812_533d8e9010_b.jpg[/im]



Già Không Đều

Ui địt mẹ quên resize hình, để nguyên to tổ bố, chịu khó rê chuột nha. Lần sau Anh sẽ pót hình vừa khuôn màn hình.



pín

Con Già đều : mua ở bè đéo rẻ hơn đâu, anh tưởng thế thôi, vì bọn nó cắt % cho con lái thuèn đưa anh đến, và bọn nó cân bố láo.
Mua chợ chắc chắn rẻ hơn, anh Gà bỏ mẹ đi !!!



DG

Giời lại mưa, các cụ ợ, hum nai giời Nụi mưa rào, tôi lại dạt dào ghé các cụ chơi khà khà, thế mới tài.

Tôi vầu xả choét mới các cụ tí. Ôn nghèo kể khổ tí cho dòng đời ló thêm phần hương sắc điều hiêu, nhẻ các cụ nhẻ?

Tôi chơi quán bựa của cụ Hoàng kể ra cũng khí lâu òi, cũng có dững cái hay cái dở thu nhận được từ quán của cụ củ, cũng có dững điều thai đủi từ quán của cụ củ, thai đủi theo trường phái kéo lên hai tụt xuống thì tôi biết đéo đao, nhẻ các cụ nhẻ?

Các cụ đã iêu ái gán cho tôi đủ thứ tên, hehe ngoài tên cúng cơm DG hoành, là Dái Ghẻ, là cậu Vàng, là Dóc Ghẻ, là thần bom đại hiệp, là dũng sĩ niệu đạn … đủ thứ, tôi quen òi, tôi lấy đó làm vui dư thể sự ngỗ nghĩnh của đám cháo chắt mất nết hư thân, tôi quen òi, các cụ ợ.

Tôi thích lối viết văn của cụ Hoàng, đĩ thỏa, nhầy nhụa, nóng bỏng, tôi cũng thích lối nổ của cụ, vô tiền khoáng hậu, ùng oàng dư mìn choang choác dư bom, kiêu sa dư dắm hiêu trí, tôi công nhận nếu xét về nổ mà luận, nhẽ cụ Hoàng xấng danh thiên hạ đệ nhất ảo!

Tôi cũng công nhận, cụ có khả năng chữa chái thiên tài, đôi quả lỡ mồm nổ phát bủm dư dắm chuột, thế mà chỉ đôi ba cồng, cụ đã đưa nó đạt đẳng cấp núc, ngời ngời, tôi chiệu cụ khoản nài rất, tôi thật!



DG

Tôi thích cồng cụ Bín lòn nghé, mãi cách đây tầm năm rưỡi cụ mới nổ đều, dưng nhát nầu hoành nhát đấy, cụ viết hông cần chính tả, cụ biên hông cần trau chuốt kiểu cách, dưng đọc cứ thế tòm tọp nguôn lành dư đuôi chuột cụ Déo gặp lọ mỡ cụ Khè khà khà. Cụ biên dâm được, có sờ nắn bóp tỉn, có hôn hít ưỡn ẹo, có đê mê đĩ thỏa, có rạo rực phủ phê, có nghẹn ngào tiếc nuối… và đặc biệt, cụ biên thật quá, thật đến độ tôi có thể hình dung ra được tôi đang đưa bàn tay năm ngón kiêu sa của mình vần vò nhũ hoa của cô tềnh nhân cũ một giời mơ mộng, còn tay kia sẽ sẽ luồn lách vầu tận hang cùng ngõ hẻm ẩm ướt nhầy nhụa đâu đâu, tôi hềnh dung ra được cảnh cụ Bín há mõm ngáp ngáp dưới một hố nhày nhụa cứt, lúc cụ tiềm con dao rớt, cụ Bín ợ, lồn cha cụ phát đù mé nhà cụ khà khà!

Thôi tôi chại cái đã, ngoài giời vưỡn đang mưa các cụ ợ, lồn mẹ nó mưa đéo gì mà mưa lắm thế các cụ nhẻ?

Nhát tôi quai lại, nếu sến vưỡn còn, đương nhiên, khà khà..



pín

He he con Dái ghẻ hiện hồn, việc của anh là ngậm cứt phun cây ê cô Fuck , mà để bọn bần nông vẫn kéo bè kéo lũ chặn xe ủi chắn mái xúc, khiến tôi rất phiền lòng, tôi đã có ý kiến chỉ đạo mà bọn Quan tuần Quan huyện Lý trưởng ở đó làm việc bất lực, địt mẹ tôi hỏi chúng nó có muốn bị cách cổ hai ko ?
Anh làm việc cũng như ông-buồi, tôi chê địt mẹ .



Anonymous

Con nào hỏi về vụ mua Ăn roi Tào vậy. Anh đang thỏa thuận 1 con mần cho anh từ A-Z với giá FOB đắt hơn của con Zì có tí chút thôi, hia hia hia.
Chết cười con Ghét tin tin đi Venza. Anh cồng phơm với con Lừa Cháu là thi Ai-eo ở Lừa thì sang Tai chỉ có ăn cứt.
Cách đây x niên, anh ra trường cầm theo 1 tấm bằng cử nhân chùi đít, và cái TRF giống của con Lừa Cháu. Địt mẹ đéo nói phét anh học có đúng 3 tháng, thi 1 nhát được >x điểm (x=1~7). Địt mẹ bảng điểm của anh giờ vẫn còn trên mạng để quảng cáo cho 1 cái trung tâm, dù rằng anh học ở đó đéo đâu.
Địt mẹ học ở Lừa cô có thể được 8., nhưng sang Tai chả nghe được cái lồn gì hết. Đến giờ nếu làm bài test anh có thể nghe >90%, nhưng anh đéo hiểu nội dung của bài bải là gì.
Còn nói thì địt mẹ bập bà bập bẹ. Nói với Tai thì đủ để nó hiểu, còn với Lừa có đi phỏng vấn cũng chỉ 3 câu: Địt mẹ mày đã làm gì, mày có cái gì, và chờ đợi cái gì khi xin vào đây. Đứa lồn nào chả nói được.
Cái chứng chỉ giả vẫn làm được, giá cách đây x niên là ~70 trẹo cụ nếu được 6 và muốn lên 7 (Đấy là có con nói với anh thế).



Dương Thường Trực

Nhẽ con Zì nên khai sáng về Ielts cho mấy cô nài hiểu. Haha, con mặt lồn nầu nói trên vại. Ielts đc bọn Anh chấm, dù thi ở Việt. Và đc công nhận ở các nước phát triển. Còn mấy chứng chỉ tiếng Anh ở Việt thì vứt cụ đi.



Dương Thường Trực

Cô Cừu đen đéo biết Ielts là gì thì câm cụ loa lại đi cô.



Anonymous

Hồi anh đi thi Ai-eo, con giám khảo bài speaking của anh là con em của con Dâu Tây nửa mùa.
Sau có dịp ngồi với 1 con Ba-lô dạy Ai-eo, chúng hỏi thế bài nói của mày là gì. Anh bảo là đề của tao là ai người mày khâm phục nhất. Cỏn hỏi mày trả lời thế nào. Anh bảo là tao kết nhất con Linus Torvald vì Blah Blah. Bỏn bảo hehe địt mẹ nghe trình mày thì chắc 5., 5.5 nói thôi, lúc đấy mày mà tả về Ms Cụ là mày ăn <5. ngay. Anh bảo là ờ, được cái anh câu giờ tốt nên nó cho 6., hehe.
Cỏn còn bồi thêm, dặn bạn bè mày đừng có tả về Ms Cụ, hoặc về Bảo tàng của cô Lương Chột. Địt mẹ bọn anh nghe chán lắm rồi.



Kinh Luân

Lão đéo chửi konNổ nữa! Bởi thuộctính của kon vẫn là Lừa mặcđịnh!
Qua bài đồngdao vônghĩa nhất và em Zoòng, lão kếtluận như vậy.
Tạisao ư? Cả 2 bài đó chothấy:
1) Cổ vũ tìnhtrạng lưumanh hóa chiếm thượngtầng chínhtrị.
Cổ vũ các em cướp and lưumanh tiếptục đánh chiếm kinhtế.
Ziềmhàng thànhphần cănbản có đẳngcấp-bọn côngchính có khảnăng, có hệthống thoát Lừa nhất bằng “đạođức nửavời, tríthức cùlần và kênhkiệu”.
Đẳngcấp qua cáicách kon nói thì phải được thểhiện qua nhiềuđời; tuynhiên, với 2 bài này thì hyvọng thoát Lừa sẽ mãimãi đéo thựchiện được vì tiềmthức của kon tựnhận bấthủ đã thế.
P/s: 1) Nếu các văncông có mini nhân dân dựđịnh thoát Lừa nên nghiêncứu thoát cả ổ, (bỏ mẹ việc, bỏ hết cả đồng cỏ các kon đang gặm để thoát) để được nhúng mình trong vănminh mới cóthể gộtrửa hết bảnchất lưuLừa-tôiluyện đẳngcấp!
2) Hoặc hàngngày phải luyện hànhvi côngchính như Kennedy để nâng đẳngcấp (tự tìmhiểu).



Anonymous

Con nào khoe 6.5 Ai-eo mà giao tiếp như Tai đó. Địt mẹ 6.5 cút về mới mẹ khoe khoe cái cứt hehe.
Còn giao tiếp thì là chuyện khác. Địt mẹ nó chả liên quan lồn gì đến cái 6.5 hay 7. cả. Anh có con bạn thi mãi chỉ 5., nhưng hót tiếng Mẽo hay như sáo.
Với lại bọn Tai cũng thông cảm với Lừa bần nông chốc mép, có lúc bỏn chả hiểu mẹ gì đâu nhưng vẫn dép dép như thật.



Nguyễn Tinh Tế

Tôi đả về đơi thưa CACC. Mái hôm nai bị chốp vật cả Chạn non ga bẹn nên đéo lên chỉ đạo được thế là đám đệ Gét tin tin, Kiều đen mới anh Lựa Ộng mất cả quan điểm. Tranh thủ đêm hôm tôi vầu biên vài dòng gọi là.

Anh nầu ở trển choác choác thi IELTS được 7 giở lên là mạc định giao tiếp như Tai đó?

Anh chị nầu đồng quan điểm mần ơn đứng dậy, rời chổ, xếp hàng ngai ngằn để tôi đổ cứt một lượt cho suông cuống hộng.

IELTS là một cuộc thi nặng tính học thuật. Ngai cả một con Tai gộc đi thi chắc đéo gì đã được 7 thế mói tài. Lừa tuổi gì mờ đòi đú?

Đéo tin anh thì cắn lồn.

Các trung tâm củ lồn mà anh Gét tin tin giới thiệu tôi đấm buồi nghe và nhìn. Bọn nài tuyền đào tạo theo kiểu gà chọi, kiểu mì ăn liền, kiểu thi đại học.

Các cô nói dốt như ông bò, biên chỉ biết mỗi từ Dollar, nghe chỉ mỗi từ Fuck-you. Thế mà đóng một cục tiền qua dăm bữa nửa tháng gọi là luyện-thi-IELTS, có thể được 7 nếu chẳng mai trúng tủ. Trúng tủ gì thì tôi biết đéo đao. Vui lòng hỏi bọn đi thi IELTS ở Lừa.

Hơn nữa, hội đồng chấm thi - gác thi IELTS ở Lừa là những ai thì CACC biết rồi. Một con Lừa sổ tiếng bồi ào ào mà lại được 6.5 thì cũng đéo ai thắc mắc.

Có bản lãnh thì vác cái thân Lừa qua NZ, Úc nhợn thi thì mói biết đá biết vàng. Bọn Tai nó chấm địt cuôn mẹ đúng gắt như cục sắt. Lúc bấy giờ mói là chân tài thực học thưa CACC.

Mờ thi IELTS lại có hai trình: General và Academic. Đậu General 7.0 chưa chắc thi Academic đã được 5.5 thế mói tài.

11 tháng sau khi qua đây tôi vác cái thân chó đi thi và đã được 7.5, General dĩ nhiên, giò cái bằng hết hạn nhưng tôi đang lưỡng lự bởi một lần thi chi phí là $375 + thiệt hại do một ngài nghỉ làm = $554. Đấy là chưa tính xăng xe, ăn uống và thi lại lấy bằng đéo biết để làm gì.

Tạm thế đã.



Nguyễn Tinh Tế

Anh Gét tham gia quán đủ lâu mờ đầu óc bần nông đéo chiệu được. Mở miệng sính bằng cấp thôi dồi.

Tôi đồ anh nài hồi nhỏ có ít nhất một lần sảy chân xuống hố ủ phân bò và vùi ở đó nửa ngài hoặc hơn hoặc té giếng khi gánh nước chả hạn nên giờ ga nông nổi. Hế hế.

Anh Lựa Ộng thì địt mẹ được mỗi lanh chanh. Anh bật anh Gét chổ điểm thi IELTS 7 chưa chắc đã tài tôi đồng ý, anh lại khạc ra câu "chắc gì đã hiểu Tai hỏi "how it going?" thì tôi cục mẹ hấng.

Đéo ai đem "slang" ga đánh đố nhao ở đây. Câu đấy là của bọn Mẽo hả anh, tôi nói có đúng?

Thế một thằng Mẽo gộc sang Úc nhợn du lịch và ú ớ khi có thằng hỏi "how you going?" anh thấy buồn cười chăng?

Trường lớp đào tạo thí sinh thi IELTS người ta dại các thể loại "slang" cho anh à? Địt cụ anh phát nữa cho mát bẹn nè.



THÀI 9

Địt mẹ con tế điên dạo này nổ như công nông…máy nổ thế là ngon..tôi ưng …cơ mà cấm lợi dụng để đi đong gái vàng son nhé nghe cái con nài



Choco Rain

Đang xem em Sharapova đánh tê-nít mà nghía qua mấy cái cồng của con Lừa Cháu với con Cừu Đen nổ về IELTS mà địt mẹ bực hết cả cửa mình. Định đổ cứt vầu loa mấy con nài lại thấy con Tế điên đã cồng gòy hai fết, anh khen.

Các cô đéo bít ai-eo là cải củ buồi gì thì câm mẹ mồm lại, và đặc-biệt là đừng có gắn việc thi ai-eo 7.0 or 8.0 với khả-năng giao-típ "như tai". Giaotíp như tai cái buồi anh đơi nài. Mún giaotíp như tai thì phải sống bên tai, phải làm-ziệc cho tai, gòy nhậu zới thằng tai, gòy tỉn vàngon tai... chứ có phải IELTS nó mần thắng Lừa to be tai đâu.

Thôi dí buồi vào IELTS, tôi xem em Sharapova đánh mà sướng quá cacc ợ. Mỗi lần em ẻm vụt 1 phát là lại gầm-gừ như con cọp-cái. Nhẽ khi em ẻm đạt được ô-ga-zầm chắc gào vỡ mẹ nhà nhỉ...



Dương Thường Trực

Cô Tế,

Sính bằng cái buồi anh đơi nài, bằng Việt mua đc any trường nên anh đéo nói. Dưng thi Ielts cao đồng nghĩa là jỏi mẹ, nói thế là ko phải ko đạt ielts cao thì dốt, nhưng đã ielts cao dứt khoát phải jỏi. Ko jao tiếp như Tai thì cũng phải talk vs tai ngon, đéo thể lớ ngớ như con Lừa nói
.
Ở Việt anh thấy có vài cái trung tâm đó là đc và nghiêm túc, cô Tế có trường nầu mần ơn cho anh vài định hướng.

Thi Ielts ở Việt, nhưng bài sẽ đc gửi sang Anh chấm. Địt mẹ, bọn lớ ngớ đéo thể đc 8.0.



Anonymous

Zì đây gòi zưng Zì buồn ngủ quá địt mẹ bọn văncông cụt tai.

Hehe con Cai bú heroin trên Gúc hả, zưng mà cũng khá chuận đấy Zì khen. Có điều hehe con nài bú nghiệpzư thôi chứ bẹp tai đéo jì.

Zì bổsung thêm về Heroin cho văncông nghe thêm vầu cồng con Cai nài.

(1) Một tép Heroin có trọnglượng gất là hỗnloạn, vì bọn bán chúng có cânđong đéo đâu, chỉ ángchừng thôi.

Thường thì một "tép" nặng trong khoảng từ nửa "ly" tới 1.5 "ly". "Ly" ở đây là đơnvị khốilượng chiên để đong vàng, bằng 1/10 "fân", còn "fân" bằng 1/10 "chỉ". Một "chỉ" thì các cô biết gòi, bằng khoảng 3.7 gam. Như vậy một "tép" Heroin nặng vầu tầm từ 0.015 tới 0.055 gam, gất là various hehe.

Bọn bán-sỉ Heroin thường đong cả "chỉ" Heroin mỗi lượt (xẻo từ cục Heroin toto), gòi ngồi tỉmẩn chia "chỉ" đó thành 120 hoặc 150 fần, gòi gót vầu trong các đoạn ống-hút bằng rựa cứng cắt sẵn, gòi hàn đầu ống lại. Tấtnhiên mọi việc thựchiện bằng tai (Hands) thôi, đéo có cânđong jì hehe. Vậy nên chả có địnhlượng chuẩn đéo nầu cho mỗi "tép" Heroin cả. Chênh nhao gấp rưỡi là thường. Hên-sui cả đấy.

Nếu các cô mua "tép thường", thì bọn bán sẽ đưa các cô loại "tép" mà 120-150 ông nặng một "chỉ", gòi bẩu "tép" đó bằng 1/10 "fân". Đươngnhiên hehe tép tẻm chỉ nặng 1/15 hoặc 1/12 "fân" thôi. Nếu các cô mua "tép đôi", thì sẽ được loại bự hơn.

Heroin có trọnglượng-ziêng gất thấp, nên một "tép" trông cũng nhiều fết. Ổng đựng trong mẩu ổng-hút zài quãng 1.5-2cm. Bọn nghiện nghiệpzư như con Cai fân tép tẻm thành 10-12 "bi" (or "điếu"), bọn nghiện nặng hơn thì chỉ mần 3-5 "bi". Bọn nghiện đẳngcấp thì chỉ hehe mần 2 "bi". Mỗi lần "bắn" thì con nghiện trungcấp thường chơi từ 3-4 "bi". Mỗi ngài "bắn" 2 cữ là mức trungbình không hamhố.

Một "tép thường" ở Trần Khắc Chưn jờ já bán lẻ quãng 450K Cụ. Như vậy một con nghiện trungcấp như con Cai một tháng "bắn" hết tầm 10 trẹo Cụ. Cũng không fải là quá đắtđỏ hehe. Còn con nghiện đẳngcấp thì đéo có mức cốđịnh, vì "bi" và chiêuthức "bắn" của bỏn cũng đazạng tốnkém. Tháng bỏn bắn hết nửa tỷ cụ là thường, chưa kể chiêuđãi bèbạn.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Ôi anh Tế điên,

Tôi thật, quên mẹ mất, đánh mấy phát dắm qua cửa nhà anh, hế hế! Dưng tôi đéo sin nỗi, hế hế!

Đấy là tôi dại tam tự kinh cho cô Gét nghe thôi, ý là địt mẹ, khi học thì người ta dại là Một là nét sổ ngang, đến khi đi thi người ta cũng sẽ hỏi là Môt viết làm sâu? thế dưng ra đời đứa nầu nó nói vậy, phỏng anh?

À quên, phần thi speaking tôi có đọc sách Tai, thấy bẩu là nếu biết nói dăm ba câu slang thì cũng có cơ hội ăn thêm điểm đấy. Cái này là sách tôi tự đọc, đéo phải sách Oxford với Cambridge dại, nên đéo sure lắm, tiện anh nói thì tôi nhắc lại. Hehe

Tiện thì nói luôn, cô nầu muốn thi IELST (chỉ để lấy điểm) thì cứ sách Cambridge mà nghiến cho tôi nha, vì sâu thì các cô tự tiềm hiểu, hehe.

Tôi sin phép đóng lại chuỗi dắm nài ở đây!

[/si][/co]



Anonymous

Tiếptục hướngzẫn Simacai zùng hàng-trắng hehe cho chết cụ bọn cụt tai đi.

(2) Bú aka "bắn" Heroin có nhiều cách. Cách fổthông nhất như con Cai đã nói trên. Mụ Gét đã mua gòi thì hehe có thể thử.

Bọn nghiện nghiệpzư như con Cai zùng jấy-bạc của fong kẹo singum làm "thảm" (or "bếp") đun Heroin cho tiện thôi, chứ zùng jấy-bạc đéo nầu cũng được, chảzụ jấy lấy từ vỏ bao thuốc-lá Tai như "555". Bọn nài cắn kẹo singum trước khi bú Heroin vì tiếc xèng hehe chứ có mà sợ đắng mồm cái đầu buồi ý hehe đừng có bịp Zì.

Jấy-bạc "thảm" fải đốt hết fần "jấy" chỉ còn lại fần "bạc" như con Cai nói, là vì 2 nhẽ. Một là, để khi "đun" thì không bị khói của jấy lẫn vầu khói Heroin. Và hai là, để "đun" nhanh hơn, zo "bạc" zẫn nhiệt tốt hơn nhiều "jấy-bạc".

Khi "đun" Heroin trên "thảm" or "bếp", nhiền ông "bi" ổng chại vòngvòng vòngvòng tỏa khói miênman miênman gất là sướng fết nhế hếhế thưa văncông.



Dương Thường Trực

Địt mẹ, kể trải nghiệm mà tuyền chém jó gồi mong người ta rút ga bài học.! Nầu thì thi ielts 8.0 đéo jao tiếp đc vs Tai, tiếp lại du học Úc 4 năm, thêm năm rưỡi học master, ielts 7.5 mà cũng đéo jao tiếp đc vs Tai. Đéo mẹ, chiện đúng thật chỉ có cô Lừa nghĩ ga.



Dương Thường Trực

Con Zì,

Tôi tưởng phải tuân theo từng cấp độ, hút hít gồi cuối là chích? Nhưng cũng có loại đéo nầu mà bọn dùng gồi phê, cứ đập đầu vầu tường choang choác. Tôi có thằng đệ, phi mẹ ga ban công chết tốt.

Bây jờ do bọn nghiện đầu độc rất nhiều nên phải mua heroin về dại con cháo cụ tỷ nó thế nầu, vị thế nầu, tan nước thế nầu, gồi các cách tránh thế nầu.



Anonymous

Tiếptục hướngzẫn Simacai zùng hàng-trắng hehe cho chết cụ bọn cụt tai đi.

(3) Cái "điếu" bú Heroin mần bằng jấy cũng được. Zưng bọn nghiệpzư như con Cai thích zùng đồng xèng Ông Cụ mới toanh quấn "điếu" hehe cho hoànhtráng, như cỏn đã kể. Đấy nhẽ là một cái thú, chứ đéo bắtbuộc.

Bọn nghiện đẳngcấp hơn thì có-thể quấn "điếu" hình chữ T, tức là ống điếu có 2 đầu-ga. Bỏn nói để cho khói Heroin baibai lantỏa khắp trong loa hehe thế mới tài.

Khi "đun bi" trên "thảm", thấy "bi" vửa chại và tỏa khói, các cô nên zùng "điếu" bú luôn khói khỏi cho any tinhchất được tậnzụng không fífạm hehe.

Bú xong "bi", thì các cô đừng nuốt khói luôn và ngai, mà fải ngậm ổng (aka Hãm Khói) trong loa hehe để nghiềnngẫm như hiềntriết, gòi mới nuốt từtừ từtừ.

Heroin fáthuy cônghiệu cực nhanh. Chỉ trong vòng vài jây, ổng đã hehe ngấm mẹ vầu lụcfủngũtạng. Lúc nài các cô có-thể nằm xẹp như ông cún (aka Bẹp Tai), hoặc gủ con vện (or con fò) vầu tỉn fát tăng cảmjác.



Anonymous

Tiếptục hướngzẫn Simacai zùng hàng-trắng hehe cho chết cụ bọn cụt tai đi.

(4) Bọn văncông cụt tai sẽ hỏi, thế lúc "bú" có thấy sướng không?

Hehe Zì jả-nhời luôn, chả sướng đéo jì cả. Chỉ có một cảmjác hưngfấn thanhthoát và tươimát nhẹnhàng thôi. Chả khác đéo jì bú sìgà hoặc thậmchí thuốc-lào.

Vướnđề là, trước khi bú, thì bên trong xươngcốt con nghiện cứ zâmzan zâmzan một cảmjác ngứangái gất khó-chiệu (aka Vã). Khi bú Heroin vầu, thì hết luôn và ngai cảmjác đó (aka Fê), hehe thế mới tài.

Jống con nghiện thuốc-lá ý. Nếu thiếu thuốc thì nhạt loa nhạt miệng, đầu-óc cứ vángvất vángvất cảm-thấy văngvắng cái đéo jì đấy không gõgàng, bú thuốc vầu fát là hehe hết nhạt loa và tỉnh đầulâu luôn.



Anonymous

Tiếptục hướngzẫn Simacai zùng hàng-trắng hehe cho chết cụ bọn cụt tai đi.

(5) Đọc đến đây thì chắc bọn văncông đã thấy, nghiện Heroin thì chả khác đéo jì nghiện thuốc-lá, hoàntoàn có-thể cai được, vướnđề là con nghiện có thựcsự muốn cai hay không, và cỏn có điềukiện để bú lại hai không.

Cai xong, con nghiện vưỡn có-thể bú lại bìnhthường, chứ làm đéo jì có chiện hehe hoangđường cai xong nhiền thấy Heroin như nhiền đống cứt, như Lá Cải nói.

Nhiền chung, nếu có điềukiện (xèngnong zưzả & môitrường hấpzẫn) và thiếu bảnlãnh, thì việc con nghiện bú lại Heroin sau khi "cai xong gòi" là việc hehe quá đơnjản như zitản. Lá Cải nói đó là "tái nghiện", thực ga đéo fải, đó chỉ là thói-quen.



Choco Rain

@Zì mọi,

Địt mẹ Zì đừng có mờ súi-dại trẻ-con ăn cứt-gà. Nghiện hê-gô-in rồi hầu-như đéo bỏ được, tỉ-lệ cai-ngiện thành-công nhẽ khoảng 1/1,000 or something.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Ôi cô Gét vẫn dai dứt thế, hế hế! Tôi mặc cô với những trăn trở, đéo tin vào chuyện Thế lồn nào mà ông Cụ lại có con được, hehe, tôi xin giả nhời các câu hỏi khác của Cô:

(1) Cháu cô học ACET là một trong những TT tốt nhất ở Lừa rồi đới. ILA đúng là dành cho dân nhà giầu, ti tỷ lệ đậu (aka 6.5) ở đó cao, average nhẽ cao hơn bên ACET nhưng bên ACET lại hay có cháu điểm cao bất thường, tỷ như 8.5 chả hạn (nổ đới, hehe). ACET cũng được đánh giá là có chương trình học "năng hơn" ILA

(2) Cô khuyên các cháo cô nên search thêm trên mạng để biết là có nhiều cách để đạt điểm IELTS cao chứ không nhất thiết phải ILA hay ACET. Phụ huynh bỏn cũng nên tiềm hiểu để, hehe, không bị bỏn xỏ mũi.

(3) Có đi học mới thấy là ở TT nó đéo giúp gì nhiều đâu, nó nhẽ dành cho những cháu thu động, đéo có đủ động lực để cầy 1 mình mà phải có đám đông đông thì "học mới vào". Cho dù có đi học ở TT thì vẫn phải hiểu là tự học mới quyết định được bao nhiêu điểm, chứ làm gì có chuyện muốn cao điểm thì cứ đóng nhiều tiền, học nhiều khoá là được, phỏng cô?

Cháu nhà cô thi đủ đạt đầu vào ACET là có cơ bản tốt, đủ để tự học ở nhà rồi. Nếu có đi học thì phải dạy nó tư tưởng là đến bóc lột lại thày giáo, bắt ổng sửa lỗi bài luận, bắt ổng chỉnh speaking, vươn vươn, chứ thày, nó cũng chại sô cả đới, 1 ngày cả chục lớp, nhìn thấy học sinh là muốn ói mẹ rồi, hehe

Cá nhân tôi đã theo học 1 khoá ILA, học thử ACET 1 tuần, rồi hehe, té về nhà ngồi tự luyện. Nếu cô thực sự nhìn bỏn bằng con mắt khách quan, cô sẽ thấy đó là những cỗ máy hút tiền hehe, phụ huynh!

Nếu cô định hướng cho bỏn tư duy tự xin học bổng thì nên nói chúng tham gia các hoạt động ngoai khoá nhiều hơn nữa đi, cô Gúc tiếp, mà hay nhất là làm sao để bọn tự Gúc.

Bonus: Hồi hổi, cái lớp tôi học ở ILA (Gồng) đèo mẹ toàn các cháo tintin cấp 2, dưng đi học đéo gì tuyền đeo túi LV với dây lưng Hermes, đéo phải tôi Gato dưng bố mẹ chiều con thế, thì hehe, đọc lại Cồng của Dì kèn teo về việc tiêu tiền của Nhi đông thối tai ở trên.

[/si][/co]



Anonymous

Tiếptục hướngzẫn Simacai zùng hàng-trắng hehe cho chết cụ bọn cụt tai đi.

(6) Trên kia Zì hướngzẫn các cô bú Heroin lối bìnhzân, vậy các côngtử đẳngcấp bú thế nào?

Hehe bỏn bú đơnjản hơn nhiều, đó là trộn Heroin vầu điếu thuốc-lá, gòi bú thuốc thuổng như bìnhthường.

Các côngtử fải nuôi một con đệ guột, kêu là "tai", con nài thường xuấtthân janghồ (thế mới sànhđiệu), chiên mần nhiệmvụ "tiêm" aka "Nạp Thuốc" cho Sếp.

Khi cần bú Heroin, con "tai" có tráchnhiệm tách vỏ một điếu 555 ga, gòi gót bột Heroin đều vầu trỏng, gòi vê & zán lại đẹpđẽ như cũ, gòi châm thuốc, gòi bú thử coi đủ "cữ" chưa, gòi mới bưng điếu điểu bằng 2 tai (hands) đưa cho Sếp. Gất hehe tinhhoa có fỏng?

Sếp bú xong thì "tai" mần điếu khác, hoặc nếu Sếp bú thừa thì "tai" có-thể bú nốt.

Bọn "tai" có đặcđiểm là hehe đéo bâu-jờ nghiện. Có thuốc thì bú, không có thì thôi. Đó gọi là bảnlãnh vậy.

Vài năm nay thì các Sếp đẳngcấp chán bú Heroin gòi, bỏn zùng thứ khác, oách hơn, đó là Cocain.



Anonymous

Địt mẹ con Rên.

Tinhhoa là jì? Là người có-thể bú Heroin mà đéo nghiện. Và đéo cần Heroin thì vưỡn thănghoa được hehe.

Chỉ bọn bầnnông mới nghiện. Bọn nài thì nhớ tránh cho xa nghe chưa văncông.



Anonymous

Lần sau Zì sẽ hướngzẫn các cô bú Cocain hehe. Đéo mẹ làm thằng liền-ông fongtrần thì cái đéo jì cũng fải thử, mà lại đéo để bị fụthuộc vầu cái đéo jì sất. Đó là bảnlãnh vậy.



Choco Rain

Tinhhoa là jì? Là người có-thể bú Heroin mà đéo nghiện. Và đéo cần Heroin thì vưỡn thănghoa được hehe. @Zì mọi,

Zì nói đúng, nhưng mờ đéo đúng hehe thế mới tài.

Đa-số bựa-viên địtmẹ đang ở đẳng-cấp tinhhoa or bầnnông? Chính vì là bầnnông nên mới phải vào đơi để được Zì khai-sáng, tôi cũng bầnnông đơi. Thế, chưa đạt đẳng-cấp tinhhoa mà đã chơi hê-gô-in để gòy ăn-lồn ăn-lỗn, để gòy tèo mẹ trong 1 ngài không-xa, và vĩnhviễn đéo bâu giờ trở-thành tinhhoa được. Địt mẹ thế có đáng không đáng không???



Dương Thường Trực

Bọn cháu tôi chỉ học thêm trung tâm khi chúng nghỉ hè, và chúng thấy thích trung tâm nầu chúng sẽ đăng ký.
Học thêm trung tâm quan trọng là để chúng có cơ hội jao tiếp vs Tai, và học cách writing của bỏn....vì có nhiều cấu trúc ngai cả jáo viên ở trường chúng vẫn đéo biết nhưng thi Ielts lại có, thế mới tài.
Học tiếng anh tất nhiên là ở nhà phải ôn luyện gồi. Cái nài thì đéo lo, bọn trường chuyên ở Việt dạy ngữ pháp thì nhất mẹ, mà nhồi học sinh cũng nhất luôn. Nhưng nói thì phải đến trung tâm thôi vì jáo viên Việt sâu chuẩn bằng Tai đc.



Dương Thường Trực

Cô Rain,

Thử 1 lần cũng ko sao đâu cô. Có đợt anh vầu Gồng, mấy thằng cháu rủ đi Bar, đéo mẹ....vớ vẩn thế nầu bỏn đưa anh hút ma túy luôn, anh biết đéo đâu....làm 1 hơi gồi say thuốc như say rượu thăng hoa vại. Về tỉn vện hăng thôi gồi, sáng dạy có sao đéo đâu mà



Meomeo

@Gét: anh Ông Lừa đã "sin phép đóng lại chuỗi dắm nài ở đây" rùi thì anh cũng thui đi, anh dai như táo Tào ấy, lại còn cứ bới cứt tìm dòi nữa.

Xin thưa với anh là muốn giao tiếp được như Tai thì chỉ bằng cách là phải giao tiếp với nó thôi, chứ mấy cái bằng cấp, chứng chỉ chẳng nói lên được cái bùi gì. Vi bằng cấp, cho dù là bọn Anh,Mỹ,Úc cấp đi thì nó cũng chỉ có giá trị trong khoảng một thời gian ngắn, tụi Lừa vì mục đích đi du học, hay xin việc...lao đầu vào học như ông chó trong khoảng một thời gian ngắn để có nó. Đấy là chưa kể đến khi thi, cho dù có thi nói, chỉ diễn ra trong vòng ít phút, toàn hỏi những đề tài quen thuộc, giống như kiểu học tủ, lại toàn sử dụng ngôn ngữ sách vở, thì đéo mẹ, khác xa mới đời thực.

Giao tiếp là đời thực, nó ko chỉ cần ngôn ngữ mà còn cần kiến thức, văn hóa, lịch sử, phong tục, tập quán của nước đó. Em lấy ví dụ từ em ra. Trước khi sang Pháp, em là giáo viên day tiếng Pháp đại học, từng hướng dẫn rất nhiều cho sinh viên đi du học. Cái bằng sư phạm ngoại ngữ của em, em đéo thèm kể đến. Để đi Pháp, em cũng phải thi cái chứng chỉ TCF của Pháp, mà em được hơn 500/600 điểm, trong khi chỉ quãng 300-400 là nó cho đi rùi. Thế mà mẹ ơi, tháng đâu tiên nghe giảng bên này, em khóc tiếng Mán. Kể cả bây giờ, có 2 cái bằng Master rùi, đi làm cho Pháp rùi, mà đôi khi chúng nó nói em cũng hiểu ít, hoặc ko hiểu, nhưng kệ con mẹ chúng nó, ko hiểu thì hỏi lại cho đến khi hiểu thì thôi
Có một thực tế mà các anh, các chị cho con đi du học nên biết. Nếu các anh, chị muốn cho con đi du học, nên cho đi càng sớm càng tốt, cuối cấp 2, đầu cấp 3 chẳng hạn. Như thế chúng sẽ ở nhà dân bản xứ, sẽ nói và học văn hóa bản địa.
Còn nếu các con anh chị đi học đại học, thì tuyệt đối ko để chúng đi cùng đoàn, học cùng lớp, và ăn ở cùng với lũ Việt.
Hầu như tụi sinh viên Lừa mà em biết, đã và đang sống ở Nice, Pháp, toàn 2,3 năm một lớp. Cuộc sống của chúng nó là thế này: 2-4 thằng ở cùng nhau, cho đỡ tốn tiền nhà, đi học cùng nhau, ngồi trong lớp cũng nhúm vào một chỗ, buôn dưa lê tiếng Lừa, đéo bao giờ giơ tay phát biểu. Trưa kéo nhau vào căng tin ăn cùng nhau, cũng một lũ Lừa, hết giờ học lại đi về nhà cùng nhau và rùi riệu, thuốc lá, thức đêm cùng nhau. Cuối tuần thì đi làm thêm ở nhà hàng Việt, thế là lại nói tiếng Lừa. Có nói với khách Tây thì cũng chỉ dăm ba câu "Mày ăn gì? uống gì?", menu có đấy rùi.
Những ngày lễ, tết cũng lũ Lừa đấy tập trung đánh chén, chơi bời một chỗ. Em thề là em có học 1 năm với một vàng son Lừa, ẻm theo chồng sang đây học, cả năm đéo bao giờ em nghe ẻm nói 1 câu tiếng Pháp, hôm thi cuối năm, ẻm có sử dụng kim từ điển, con coi thi tưởng ẻm dùng điện thoại hay đại loại thế, hỏi ẻm một câu, ẻm đờ người ra một lúc, rùi ấp a, ấp úng, em nghe mà xấu hổ thay cho ẻm, em phải trả lời hộ.
Em thề lần nữa là rất đông, rất đông các Lừa sinh viên ở đây, tất nhiên là có mấy cái chứng chỉ ngoại ngữ do Pháp cấp thì mới được sang Pháp, đã và đang học Master tại Pháp, mà đéo dám mở miệng nói tiếng Pháp đâu đấy, vì nói nghe ngọng ngịu và bần nông kinh khủng. Vì thế mà em cồng phơm với anh Lừa Ông là đầy thằng du học về mà khi họp với đối tác lại câm như hến.
Chúng câm vì một phần chúng ko tự tin về trình ngoại ngữ của mình, mang tiếng đi du học mà giao tiếp ko bằng thằng ở nhà, và còn vì kiến thức chuyên môn xã hội ko có nữa



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Ui ui, anh xin lỗi Vàng Son, anh xin câm ngai và lun đơi!

hia hia

[/si][/co]



Dương Thường Trực

@MEO,

1 khi anh đã bàn luận gì là đi từ đầu đến cuối nêu hết quan điểm, nhận định, ko thể đánh vài phát rắm rồi im như hến.

Tiếng Pháp khác tiếng Anh, em ko thể so sánh. Cuộc thi Ielts khác TCF của em cũng. Hehe, em lôi cái trường Sư phạm vs ngoại ngữ ga làm gì? Bỏn có dại em jao tiếp cái cunt ý, em chỉ học trong 2 trường nài em đỗ cao Ielts cái cunt cũng. Hehe, để thi ielts em phải vầu trung tâm hai học đâu tùy để học phát âm tiếng anh chuẩn, gồi học jao tiếp vs Tai, gồi nghe Tai jảng bài bằng tiếng Anh. Như thế mới mong điểm cao Ielts or Toefl. Mong thôi nha, còn nhiều v.đề hàn lâm nữa.

Học tiếng thì phải học cả đời, nhưng đã điểm cao Ielts thì đéo thể lớ ngớ khi gặp Tai.

Nhân em Meo kể chiện bạn em, hôm nai anh ngồi nói chiện vs thằng cháo. Nó có con bạn học trường ngoại jao khoa tiếng Pháp, nhưng tiếng Pháp của cỏn đéo bằng anh học mót thời bao cấp, hehe, thế là đủ hiểu ở trường Việt học ngoại ngữ thế nầu. Hehe, thế mờ cỏn cũng sắp sang Pháp đới, để mần júp việc gồi vừa học vừa làm. Địt mẹ, anh jét nhất là vừa học vừa làm.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Haizz, mình đúng là đồ con Lừa, nghe loáng thoáng tiếng Vàng Son quát là sun mẹ vòi lại, chưa biết ẻm mắng ai đã ríu rít xin lỗi, hehe! Xin lỗi em Meo vì đã xin lỗi nhầm ha!

Kình Phơm với e Meo 2 việc (các việc khác tất nhiên là đúng rồi, hê hê):

(1) Nên cho đi du học sớm, khoảng lớp 11 là OK nhất (vì sâu thì tự ngẫm), trước đó thì nên cho đi trại hè này kia đều đều, hoặc tham gia tour của Dì nổ, hehe.

(2) Bọn du học tự túc Lừa tuyền sinh hoạt kiểu như vậy: ăn ở 1 nhóm Lừa, làm workgroup 1 nhóm Lừa, toàn nói tiếng Lừa, rồi lên tào điện ngầm cũng cười hố hố tiếng Lừa 1 lũ, nhìn như mọi rợ, hehe! Bỏn cũng có cố gắng là học cho nhanh ra trường đặng còn về nhà với thày u, hehe!

@Dì: Dì có nổ quá không?

Theo kinh nghiệm đú đởn của anh thì cho vầu thuốc mà đốt, nó bay mẹ theo khói thuốc, vầu mõm được mấy hơi?

Hay Dì muốn test dân chơi?

Hehe

[/si][/co]



Dương Thường Trực

Lừa ông,

Con Zì nói cho cả vầu mồm là hít jấy bạc, còn hút qua thuốc thì đằng đéo nầu nó chả tọng hết vầu loa cô.



Mít

TT tính dạy bỏn bú heroin dưng đéo để bị nghiện à?

Nếu Mít là người muốn gửi các nhóc đi tua du lịch do TT tổ chức nghe dư này thì thụt mẹ lại hố hố Sợ sợ là.

Cơ mà nói dư vậy có ngược lại với chính sách của TT hay ko?



testing

[si="5"][co="red"]
Con Lừa Ông

Anh đây đéo học tiếng Anh trường lớp nhiều. Nhưng vì chịu nghe BBC nên bi giờ nghe nó nói cũng ổn. Nhưng anh không hiểu sao nghe HBO thì hầu như đéo hiểu nó nói cái gì.

Có thể bọn BBC phát âm chuẩn hơn.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Cô Gét:

Ý tôi là, nếu nhét Anh Hùng In (aka Hero-In) vào điếu thuốc, rồi châm lửa, rít được 1 hơi thì nhiệt độ bên trong điếu thuốc đủ để Anh In Ỉn bốc hơi theo khói, mà bai bai ga ngoài không khí gồi, còn lại được bao nhiêu mà hút vầu mõm?

Ti nhiên, tôi cũng đéo gành, nên tôi để tuyền dấu hỏi đấy thêy? hê hê!

[/si][/co]



Dương Thường Trực

Nó như cô đốt thuốc lá hút thôi, khói bay là đéo thể tránh nhưng cô vẫn hút đc vầu đầy phổi đó thôi địt mẹ, nhưng heroin thì cô rít 1 hơi cũng phê nòi tĩ. Tôi đã từng, kể trên gồi nhưng con Zì chưa lôi cồng ga.



Unknown

[si="5"][co="blue"]

Anh Dâm aka adam,

Anh nghe được BBC là chuẩn mẹ gồi đới!

Tôi thì hổi hổi học bên VOA, cái gì mà Special English ấy, dưng cũng phập phù lắm, tôi Lừa gộc mà, hehe. HBO thì tôi điếu rành nên ko hầu chiện anh được.

Nếu anh thích coi TV thì a có thể coi kênh Star-World, bỏn có nhiều phin dạng thực tế, câu chuyện ngắn gọn nội dung hài hước chút chút, nhưng ngôn ngữ giao tiếp là ngôn ngữ đời thường, anh xem cái đó nhiều thì sang bển kể chiện tiếu lâm cho bỏn nghe cũng được luôn!

[/si]/co]



Meomeo

@Gét Yêu: em gọi anh Gét yêu vì em rất thích già hói bảo thủ, đáng yêu quá đi.
Em ko nói là người có điểm cao ielts or Toefl là ko giao tiếp được. Tất nhiên để có điểm như thế họ cũng phải có một trình độ nhất định. Nhưng ko phải tất cả những người có điểm cao ielts or Toefl là giao tiếp tốt. Ngoại ngữ là sự bắt chước, nhại lại và thói quen, vì thế muốn nói tốt thì phải thực hành và cần nhiều thời gian nữa.
Nếu ai đó, như cháu anh mà đã giao tiếp với Tai nhiều rùi và đến khi thi ielts có điểm cao thì cũng là hiển nhiên. Nhưng cũng có người có điểm cao, do học cấp tốc trong một thời gian cần thiết để thi có nó, rùi thi cử cũng rất nhiều yếu tố may rủi, hơn nữa thi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, người Việt thì những kỹ năng đọc, viết tốt nó cũng kéo điểm lên. Thi nghe thì thường cho mấy giải pháp để chọn, nên nghe loáng thoáng rùi phang bừa đôi khi cũng trúng...
Túm váy lại ko phải thằng nào điểm cao cũng là giao tiếp tốt đâu anh. Em đã nói trong cồng trước là em đéo thèm kể đến bằng sư phạm ngoại ngữ của em, mà chỉ kể đến cái TCF do Pháp tổ chức thi, cấp, em được điểm chót vót đấy, mà sang đây học còn khó thế nào. Mà trước khi sang Pháp em còn làm với bọn tổ chức Đại học Pháp, thi thoảng cũng họp với Tai, rùi em cũng tham gia đi dịch mỗi năm 2 tuần cho 1 đoàn nhân đạo Pháp đấy



Meomeo

@Gét: nếu người quen của anh sang Pháp học, vừa đi học, vừa đi làm là rất tốt, nhưng cụ thể đi làm và đi học thế nào thì cần phải xem xét.
Nếu là học nghề, thì tất nhiên là vừa học vừa làm rùi, mà cái này rất hay là học xong có việc làm luôn.
Nếu là học trung cấp, cao đẳng, đại học bình thường thì cũng nên đi làm cuối tuần, nhưng ko nên ham tiền quá mà chỉ đi làm quên luôn đi học.
Bên này khi xin việc thì bằng cấp ko quan trọng bằng kinh nghiệm đâu anh. Những thằng nào học tiễn sỹ về kinh tế (trừ trường hợp muốn dạy Đại học) là hâm hấp đấy



Dương Thường Trực

Ui em Meo ơi, cái gì chả có trường hợp ngoại lệ và đặc biệt. Jỏi đọc viết thì điểm cao có thể 6 - 7 chấm, nhưng lên 8 chấm thì ko jao tiếp đc vs Tai thì mần sâu tin đc hả em? Anh nói đến cái chung nhất, chứ còn vài trường hợp đặc biệt nói làm gì. Hehe.



Anonymous

Bọn Văncông câm mồm đi đừng có cãi Zì. Zì đi tọa đây đủ máo



Dương Thường Trực

@ Meo,

Theo quan điểm của anh đã đi học là đéo có đi làm trừ mần phụ tá cho jáo sư or tiến sĩ trong trường. Còn học nghề đương nhiên khác.



Anonymous

Địt mẹ con mụ Gét quá nhiều mồm gòi đấy nhế



Mít

Anh đây đéo học tiếng Anh trường lớp nhiều. Nhưng vì chịu nghe BBC nên bi giờ nghe nó nói cũng ổn. Nhưng anh không hiểu sao nghe HBO thì hầu như đéo hiểu nó nói cái gì.

Có thể bọn BBC phát âm chuẩn hơn.@ cô Adam
-----------------------------
Tặng các cô cái clip này con Mẽo đóng duyên phết.

32 cách phát âm của tiếng Anh

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Jlvb5wRrkrI&feature=related]

Các cô quen nghe một cách phát âm, ie BBC, standard British English, chả hạn, thì khi xem phim Hô-ly-út bỏn nói Cali accent, các cô thấy khó hiểu vì không quen thôi.



Meomeo

@Gét: Anh cứ thử hỏi Zì Mọi xem, em đảm bảo Mụ ko có cái quả ielts or Toefl 8 chấm đâu, nhưng Mụ mủ mà phun tiếng Tai ra thì tự nhiên như rắm thoảng.

Hùi còn sinh viên em cũng ko đi làm trong năm học, vì thời gian học còn chẳng đủ, nhưng đến hè thì em cày cật lực, 3-4 tháng làm 6/7 ngày từ 10h-15h, rùi lại từ 18h-24h, thế là đủ sống cho cả năm.
Em con nhà bần nông, ko cày thì có cức mà ăn mà học. Hơn nữa đi làm là phương cách học giao tiếp hữu hiệu nhất. Nhưng em đéo bao giờ làm cho người Việt anh ạ, càng chưa bao giờ ở chung mới Lừa, yêu cũng chọn Tai cho nó mấu, hi hi



Dương Thường Trực

Ielts 8 chấm mặc nhiên nói jỏi. Nhưng ko có nghĩa ko thi ielts là đéo biết gì. Hehe, cần thiết mới phải thi ielts chứ em, ko bị dồ a mà mất tiền ko đc việc.

Hehe, yêu Tai ko khoái bằng Việt đâu em. Anh suppose.



Già Không Đều

nhưng Mụ mủ mà phun tiếng Tai ra thì tự nhiên như rắm thoảng.(@ Méo)

Ha Ha, sorry that's not the fact, baby.

His writing is better than his speaking.

Trust me!



Già Không Đều

@ Mít:

Thằng râu râu trong clip quả là tài. I like that clip. Tks U!



Meomeo

@Già&Đểu: em biết đéo đâu, thấy Mụ kêu bất hủ tất phải có thủ (đầu óc) chắc phải tinh thông vài ngôn ngữ như ông Kụ. Em còn viễn tưởng Mụ nhả tiếng Ý, Tai Bán Nhà, Phớp lả lướt lắm



Già Không Đều

@Méo Yêu:

Tiếng Lừa đó mà Bả còn đéo mở miệng ra hồn nữa là, bằng chứng là có mở miệng nói được câu nào trên Paltalk đâu, tụi Bựa cạy miệng mãi có thèm nói he he.

Mấy ngôn ngữ khác Bả toàn xài Google Translation hết í mà.

Hia hia, I go to bed now.

G9, honeys!



Mít

@GKĐ

Du a-rơ eo-com hố hố

Mít nghĩ nói ngoại ngữ fluently và kỹ năng giao tiếp là hai chuyện riêng biệt.

Kỹ năng giao tiếp với khoai tây giỏi đòi hỏi nhiều thứ khác ngoài khả năng sinh ngữ lưu loát. Đó là sự tế nhị, thông cảm, đồng cảm với người đối diện trong một cuộc đối thoại, chưa kể đến mannerism, trình độ văn hóa nữa. Cái này các cô phải va chạm tiếp xúc nhiều với bọn khoai tây hay chiu khó đọc nhiều sách dạy về etiquette chung của người có văn hóa theo cách nhìn của bọn khoai tây.

Etiquette là môn học bắt buộc cho dững người muốn join đẳng cấp Tinh Hoa.



Khoai

[si="6"][co="blue"]Loại nhiđồng thối tai nài chỉ nên mần culy côngchức.[/co][/si]

[si="6"]Đùmá cô Hai anh hỏi,

Anh muốn cháo cô bình-yên fẳng-lặng như thằng tía nó thì có cơ thoát Lừa hôn?[/si]

[img=http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSZpN8yhOR0NPkY3tsX0rPpnoEM39yoE7STOvyIgjbP2f1_O0aQ]



Anonymous

Chết cười con Ghét bảo thủ vô đối. 8. đéo có nghĩa là không giỏi, và cũng đéo có nghĩa là giỏi, mà có nghĩa là địt mẹ con Lừa học vẹt giỏi. Trừ phần speaking phải biết hót tí chút.
Các đề thi Ai-eo giờ cũ mẹ. Một con Lừa với tầm 400-500h học có thể quên hết các dạng, và thậm chí đề thi cũng có thể trúng. Đặc biệt phần speaking chỉ có vài chục topic, cày nát là xong. Cũng có con xui như con bạn anh, địt mẹ bốc ngay phải topic nhảm nhí: Tả thằng Rafael bên xứ Ý Đại lợi, thế là cỏn chết mẹ. Nhưng thi lại cỏn được 8., địt mẹ nhưng do trục trặc visa đéo gì nên giờ vẫn ở nhà bán đồ điện tử. Không thì cũng chỉ tuyền: tả người mày khâm phục, nơi mày từng đến, cô giáo ở trường, blah blah.
Cũng phải cồng phơm với con Tế là có con nhiều Tai chả biết Ai-eo là cái lồn gì xất. Chúng bảo địt mẹ anh thử xem 1 cái đề mà ù mẹ cả đầu, chả hiểu chúng mài học cái đéo gì mà giỏi thế. Đấy là tài năng của Lừa. Nhưng Lừa nhẽ kém Tào vài boong.



Anonymous

Về cái chuyện đi học TT, anh tư vấn cho con nào muốn học Aieo là cũng nên đi 1 khóa ở 1 TT có tiếng nào đó, để quen với format thi. Rồi ngồi nhà tự luyện. Hehe thằng ACET có nhiều điểm cao là do bỏn có chương trình học như nhồi ngỗng, học liên tục ngày 4h/ngày và 7 ngày/tuần. Chứ các cô mà đi học kiểu mưa dầm thấm lâu kiểu 6 tháng - 1 năm thì chỉ có tốn tiền bama các cô mà chả thu được cái lồn gì. Anh đã tư vấn cho các con zời là học <3 tháng, nhồi thật lực, ở nhà chứ đừng đến TT nào xất. Con nào thi xong cũng hehe cảm uôn anh khuyên hữu ích.



chandoi

Meo meo có phải cũng là nick meomeo trong đaugau và UEVF không zậy.



King Filter

Phát âm /d/ hay /đ/ cho /ð/ ?

Qua đi ra Nụi thấy mấy đứa cháu người bạn học tiếng Anh, chúng phát âm /d/ cho những chữ như "the", "this" thành ra là "dơ" "dis" hay "zis" trong khi theo Qua /ð/ phải được đọc như chữ đ nhẹ.

Hình như việc dạy phát âm /d/ cho chữ này là phổ thông ở ngoài Bắc vì Qua nghe bọn phát thanh viên cũng phát âm như vậy và ở đây các cô văn công thối tai cũng có?

Qua muốn nghe thêm ý kiến của các cô, đặc biệt bọn Lừa kiều nam, bắc.

1/ Phát âm thế nào là đúng?
2/ Ngoài những chữ như "the", "this", "that"... chữ /ð/ có được dạy phát âm như /d/ cho tất cả các chữ có nó?