Soccer stories (Chuyện banhbóng)
Chuyện banhbóng
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Chuyện No1: The first live tivi soccer show (Trận banh trựctiếp đầutiên)
Trận banh quốctế đầutiên Trung Tướng coi live tườngthuật trựctiếp là trận khaimạc World Cup 1974 giữa đội-banh chủ-nhà Tây Đức với đội-banh tân-phátxít Chi Lê (*1).
Chi Lê năm nẳm thấy bảo được vào vòng chungkết World Cup là nhờ Sô Liên khinh quân đảochính Bi Nô Chê rồi tẩychay đéo thèm chơi trận playoff tranh vé-vớt, chứ chẳng phải bỏn giỏigiang gì (*2). Vì quả tẩychay này, mà Sô Liên mặcnhiên đéo thèm thamgia vòng-loại World Cup tiếp-theo (*3).
Trận-đấu diễn-ra căngthẳng đầy cămthù, bởi khángiả 100% ủnghộ Tây Đức, dù Đức cũng tưbản đếquốc, thốitha, đéo ra gì (*4).
Phút 19, Bôn Bờ Rai Nơ tiềnvệ Đức vôcùng xinh-giai đá phạt (*5). Vâââââââââầu gòi hoorah hoorah hoorah!!!
Hết 90 phút, Tây Đức thắng mẹ 1-0. Hehehe đáng-đời Bi Nô Chê hung-ác.
Các khángiả rú-hét mừng-vui, rồi chia nhau mẩu báo Thểdục Thểthao, té vào nhà-xí côngcộng, ỉa một quắn thật hoànhtráng (*6).
Trận banh thật hấpdẫn quá, đúng không các cô, dù ổng đã kếtthúc hai tuần trước tận bên Bá Linh (*7). Đéo-mẹ thời Thiênđàng thì 2 tuần là Live.
Chín năm sau Trung Tướng gặp lại Bờ Rai Nơ trong một trận banh C1/C2 gì-đó. Đéo-mẹ thằng thẳng xấu-giai kinh. Hehe coi banh live qua báo-giấy Thiênđàng quả là trảinghiệm tuyệtđỉnh taonhã.
(@2010)
(*1) Live: Aka Tườngthuật Trựctiếp, Laivơ.
World Cup 1974 tổchức tại CHLB Tây Đức, với góp-mặt của cả hai nước Đức. Tây Đức vôđịch.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*2) Bi Nô Chê: Aka Gen Augusto Pinochet, lãnhtụ Chi Lê since 1974. Tướng Chê đảochính và tiêudiệt bácsĩ bùnhìn Salvador Allende cuối 1973 khiến Sô Liên và Phe Thiênđàng cămtức rất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vòng playoff Chi Lê vs Sô Liên tranh vé-vớt WC1974 gồm 2 trận banh. Trận #1 diễn tại Moscow Sô Liên nhằm ngày 26/9/1973, tức 15 ngày sau khi Allende bị Pinochet hạsát (11/9/1973). Trận này Chi Lê chơi xuấtchúng, cầm-hòa Sô Liên 0-0. Trận #2 dựkiến diễn tại Santiago Chile nhằm ngày 21/11/1973, nhưng Sô Liên hehe tẩychay mẹ thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*3) Vì vụ tẩychay WC1974, đội-banh Sô Liên bị cấm thamgia WC1978. Nhưng báochí cáchmạng tuyênbố Sô Liên đéo thèm hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*4) Tây Đức là tưbản đếquốc, là kẻthù của nhândân yêuchuộng hòabình thếgiới, nhưng năm 1974 thì Chile là "kẻthù hơn" hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*5) Bôn Bờ Rai Nơ: Aka Paul Breitner, tiềnvệ nổi-tiếng xấu-giai của đội-banh Tây Đức 197x-198x.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*6) Báo Thểdục Thểthao: Ấnphẩm truyềnthông thểthao duynhất của Thiênđàng Bắc Lừa 196x-197x, pháthành mỗi tháng một kỳ.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nhà-xí Côngcộng: Aka Public Toilet, nơi sinhhoạt cộngđồng của nhândân mini Thiênđàng Bắc Lừa 196x-197x.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*7) Bá Linh: Aka Berlin, thủđô nước Đông Đức xưa và nước Đức nay. Trận banh chungkết WC1974 diễn tại Munich, nhưng báochí cáchmạng thuyếtphục rằng ổng diễn tại Berlin hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Chuyện No1: The first live tivi soccer show (Trận banh trựctiếp đầutiên)
Trận banh quốctế đầutiên Trung Tướng coi live tườngthuật trựctiếp là trận khaimạc World Cup 1974 giữa đội-banh chủ-nhà Tây Đức với đội-banh tân-phátxít Chi Lê (*1).
Chi Lê năm nẳm thấy bảo được vào vòng chungkết World Cup là nhờ Sô Liên khinh quân đảochính Bi Nô Chê rồi tẩychay đéo thèm chơi trận playoff tranh vé-vớt, chứ chẳng phải bỏn giỏigiang gì (*2). Vì quả tẩychay này, mà Sô Liên mặcnhiên đéo thèm thamgia vòng-loại World Cup tiếp-theo (*3).
Trận-đấu diễn-ra căngthẳng đầy cămthù, bởi khángiả 100% ủnghộ Tây Đức, dù Đức cũng tưbản đếquốc, thốitha, đéo ra gì (*4).
Phút 19, Bôn Bờ Rai Nơ tiềnvệ Đức vôcùng xinh-giai đá phạt (*5). Vâââââââââầu gòi hoorah hoorah hoorah!!!
Hết 90 phút, Tây Đức thắng mẹ 1-0. Hehehe đáng-đời Bi Nô Chê hung-ác.
Các khángiả rú-hét mừng-vui, rồi chia nhau mẩu báo Thểdục Thểthao, té vào nhà-xí côngcộng, ỉa một quắn thật hoànhtráng (*6).
Trận banh thật hấpdẫn quá, đúng không các cô, dù ổng đã kếtthúc hai tuần trước tận bên Bá Linh (*7). Đéo-mẹ thời Thiênđàng thì 2 tuần là Live.
Chín năm sau Trung Tướng gặp lại Bờ Rai Nơ trong một trận banh C1/C2 gì-đó. Đéo-mẹ thằng thẳng xấu-giai kinh. Hehe coi banh live qua báo-giấy Thiênđàng quả là trảinghiệm tuyệtđỉnh taonhã.
(@2010)
(*1) Live: Aka Tườngthuật Trựctiếp, Laivơ.
World Cup 1974 tổchức tại CHLB Tây Đức, với góp-mặt của cả hai nước Đức. Tây Đức vôđịch.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*2) Bi Nô Chê: Aka Gen Augusto Pinochet, lãnhtụ Chi Lê since 1974. Tướng Chê đảochính và tiêudiệt bácsĩ bùnhìn Salvador Allende cuối 1973 khiến Sô Liên và Phe Thiênđàng cămtức rất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vòng playoff Chi Lê vs Sô Liên tranh vé-vớt WC1974 gồm 2 trận banh. Trận #1 diễn tại Moscow Sô Liên nhằm ngày 26/9/1973, tức 15 ngày sau khi Allende bị Pinochet hạsát (11/9/1973). Trận này Chi Lê chơi xuấtchúng, cầm-hòa Sô Liên 0-0. Trận #2 dựkiến diễn tại Santiago Chile nhằm ngày 21/11/1973, nhưng Sô Liên hehe tẩychay mẹ thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*3) Vì vụ tẩychay WC1974, đội-banh Sô Liên bị cấm thamgia WC1978. Nhưng báochí cáchmạng tuyênbố Sô Liên đéo thèm hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*4) Tây Đức là tưbản đếquốc, là kẻthù của nhândân yêuchuộng hòabình thếgiới, nhưng năm 1974 thì Chile là "kẻthù hơn" hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*5) Bôn Bờ Rai Nơ: Aka Paul Breitner, tiềnvệ nổi-tiếng xấu-giai của đội-banh Tây Đức 197x-198x.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*6) Báo Thểdục Thểthao: Ấnphẩm truyềnthông thểthao duynhất của Thiênđàng Bắc Lừa 196x-197x, pháthành mỗi tháng một kỳ.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nhà-xí Côngcộng: Aka Public Toilet, nơi sinhhoạt cộngđồng của nhândân mini Thiênđàng Bắc Lừa 196x-197x.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*7) Bá Linh: Aka Berlin, thủđô nước Đông Đức xưa và nước Đức nay. Trận banh chungkết WC1974 diễn tại Munich, nhưng báochí cáchmạng thuyếtphục rằng ổng diễn tại Berlin hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Comments
370 comments
Page:Unknown
[si="5"][co="red"]Nói thật đọc mấy chục cồng của con mụ zì hiên thiên về đẳng cấp mà tôi chẳng hiểu đảng cấp mà mụ zì nổ choanh choách ở đơi là cái đầu buồi gì??? CACC có ai giải thích hộ tôi với
" Con Lài mồm bẹn lại lẫnlộn jữa thươnghiệu mới đẳngcấp gòi."
ờ thì đúng mẹ nó gòi thương hiệu và đảng cấp liên quan đéo,một đàng mang thuộc tính hình ảnh,một đàng chỉ sự so sánh ,thế thì zốt quộc đảng cấp là cái đầu buồi gì....là cao cấp ,trung cấp ,hạ cấp???
Nhẽ anh hiểu ở đơi mụ zì đang nói tới khái niệm "the Best" tức là đỉnh cao ,là tinh hoa???[/co][/si]
Vietnam yeu dau
Zấu hông bít nhìu về bóng banh nên ngồi hóng
Cái anh Paul kia có thê so sánh được với cái anh nài hông cac thạo bóng banh?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8QEmnP48PEc]
Unknown
[si="5"][co="red"]"(11) Các cô nghe đến đồ điệntử, thì trong đầu nghĩ ngai đến hàng của Nhựt. Zưng hehe các cô có biết đéo đâu gằng, trên quả-đất hàng hảng chỉ zành cho bầnnông."
"Các cô có-thể tưởngtượng, chỉ một đôi zây-zẫn nối từ Amplifier ga Speaker của Ý hoặc Anh hoặc Bỉ cũng có já 35,000 Tơn chưa? Mời gúc."
Mụ Zì phát biểu câu nài đầy cảm
tính,tôi đéo khen.
Nói về đồ gia dụng tôi đèo so sánh,dưng khi Zì nổ sang lảnh vực đồ điện tử cao cấp nhẽ mụ phải xem lại.Trong lảnh vực âm thanh có cái gọi là brand sound aka "chất âm",nó giống như một cái "gu"cũng giống như vấn đề bú ,đớp, mặc...mỗi anh mỗi khác. Lấy thử hai ví dụ của hai hãng audio nhựt mà ta thấy quen thuộc:
1.Marantz:(tôi xin gúc hầu CACc)là một công ty Mỹ do gặp khó khăn về tài chính. Marantz buộc phải bán lại công ty của mình cho Superscope Inc.(Nhật)Tháng 5/2001, Marantz Nhật thâu tóm toàn bộ các chi nhánh tại châu Âu và Mỹ từ tay Phillips, sau đó hãng đã thiết lập các chi nhánh mới tại Hà lan, Đức, Pháp và Anh. Riêng tại Mỹ, Marantz hiện diện từ chi nhánh tại Los Angeles tới đại bản doanh tại California và sau này là Illinois…
thế nó có đảng cấp không??????
2.Acuphase:là nhà sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp Nhật Bản được thành lập bởi cựu kỹ sư Jiro Kenwood Kasuga vào cuối năm 1972.(CACC tự gúc xem nó thế nầu nhé) nó có Hờihợt, zẻ-xèng không?...Xin thưa trái ngược hoàn toàn.
hàng hảng chỉ zành cho bầnnông ko? ui địt mịa có dững món chắc đéo mụ Zì của chúng ta đã chơi được.
Tạm thế đã tôi xuống đường phát,tối về sẽ nói thêm về đảng cấp Nhựt sao,hehe .[/co][/si]
Meomeo
Lần đầu tiên Meo được live bóng đá là World Cup 1990 tại Italia. Hùi đó em còn chưa dan dúi gì với Phớp Nhợn nên dễ phải lòng mấy thằng Ý đẹp giai và thường cổ vũ cho những đội yếu.
Nhưng đội đã, đang và có lẽ sẽ còn lâu lâu nữa trong trái tim em là Argentina các anh ạ. Em ko biết vì si mê Maradona và bây giờ là thằng nhóc Messi mà em yêu Argentina hay điều ngược lại
Anonymous
Con Fơ câm cái mồm đi
Zì cũng đã từng mua một ông Marantz (và jờ vưỡn còn, zưng đéo zùng hehe).
Ông nài được jới sành chơi quảngcấu là "bố của hàng Nhựt" mặczù cũng mần tại Nhựt (gốcgác là hàng Mẽo).
Marantz thì có lồn ý mà đẳngcấp địt mẹ con Fơ.
Đẳngcấp thựcthụ thì đã đéo bán cho Nhựt, như bọn Colombia Pictures ý.
Cứ bán nhiều ở Mẽo cho zân Mẽo thì được coi là có đẳngcấp à? Hả địt mẹ con Fơ.
Zì đã zẫn ga trườnghợp của Lexus mà cô còn zám lôi cái vízụ Marantz vầu à?
Anonymous
Em Méo đúng là chết vì media gòi.
Con Messi gất là ngụy-quântử, jảtạo, thâmđộc nhamhiểm, tóm lại là không fair-play, jống hệt thằng sếp cỏn là con Guardiola. Đây là Zì nói ziêng trong lãnhvực đá banh thôi nha.
Đó là zững kẻthù của thểthao chânchính.
Em chết vì hehe bọn media bơmvá quá nhiều cho Messi, vì bọn media ghét Ronaldo thẳng-tính đến hợmhĩnh, tựtin đến kiêungạo.
Zưng típ như Ronaldo mới là ông người côngchính, mới thựcsự có đẳngcấp.
Zì jống con nài hehe.
Meomeo
@Dấu: chầu Dấu cái nào.
Cái anh trong clip của Dấu là Pele, được phong là vua bóng đá, cùng với Maradona-cậu bé vàng là 2 huyền thoại khó có người so sánh được cùng họ.
Nhưng Meo ko yêu lão Pele nên ko quan tâm đến lão lắm, vì lão già hói và cũng mồm loa mép giải như con mụ Zì ý
Anonymous
Con Fơ lại có một cái nhầm nguxuẩn jữa jácả mới đẳngcấp.
Cứ đắt thì có đẳngcấp à?
Thế thì cô đúc mẹ cái radio bằng vàng ý, bán quãng 5 trẹo Tơn một ông. Xem cô có đẳngcấp không?
Lý Toét
Nếu Messi về Real Zì lại thích, giống như Figo thôi. Fan thì phẩy thế.
Khán giả Hà Lụi hoặc là fan của Thể công, hoặc là fan của TCĐS, mà không phải là fan của CAHN, thế mới tài.
Zật
Anh lại nổi lên rũrượi, ướtsũng!
Con Zì mùquáng với thằng Rô hệt như mùquáng vụ đẳngcấp của Ý zậy. Còn Zì vụ này không fair, tôi chê!
Nhẽ lại một con bộđội nào? Tsb các cô!
Anonymous
Tại-sao falê Swarovski (origin Áo Lợn) lại là thứ đẳngcấp, zù mỗi món đồ ổng có-thể cũng chỉ có já vài Tơn?
Hỏi đã là jả-nhời. Đẳngcấp không nhấtthiết fải đắt, zưng nó còn hơn cả đắt.
Khoai
[si="6"]Cô Hai, trước anh hai lộn con Bờ Rai Nơ mới con Bờ Ri Gen.[/si]
Zật
Con Nhô của Real mới là một thằng tiểunhân, hènhạ, nhụcnhã.
Tôi không phủđịnh con cỏn có tài, zưng cái tài của cỏn tôi khinh, éo có đẳngcấp!
Lý Toét
Chết cười mới Zì ngoa ngoắt. Vàng để người ta đúc bồn cầu, đéo ai đúc radio portable bằng vàng bao giờ. Để trộm khỏi xách đi à?
Zật
Đêmnay có trận Đức Nhợn và zũngsĩ Hy Lạp. Mặc dù ngưỡng mộ zũngsĩ zưng tôi tin Đức Nhợn của Ki iêu sẽ đập tan zũngsĩ với tỷsố 2-0!
Chínhxác là 2-0! Correct score!
Lucky
"Trận banh thật hấpdẫn quá, đúng không các cô, dù ổng đã kếtthúc hai tuần trước tận bên Bá Linh (*7). Đéo-mẹ thời Thiênđàng thì 2 tuần là Live."
"Trận banh chungkết WC1974 diễn tại Munich, nhưng báochí cáchmạng thuyếtphục rằng ổng diễn tại Berlin hehe thế mới tài."
Mới đọc qua, Ky cười hô ..hô..hô , địt mẹ đọc lại lần nữa thấy đau, đọc thêm lần thấy đau quá!
Địt mẹ Thiên Đường! Kinh đéo chịu!
Vietnam yeu dau
Chầu meomeo,
Zấu cũng từng nghe dững huyền thoại về Maradona yêu của meo, cũng từng thích ông ổng ý, nhưng mà bóng bạh với Zấu nó nhạt nhòa gất, nên quên nhanh, mặc dù nửa đêm thời 199x đã trèo ống nước ký túc xá ra ngoài xem.
Nhất là sau khi nghe vụ xì căng đan là ông ý thế là Zấu quên hẳn.
Zật
Em Ki thiêng éo chịu. Nhẽ thắp hương muỗi em cũng nổi lên khà khà
Anonymous
Chết cười mụ Toét
Con Messi mà sang Real, thì fải bỏ ngai cái nết hènhạ đạođứcjả nhỏnhen của Barca đi, tập nết fongliu côngtử hàohoa kiêungạo của Real, thì Zì lại thích ngai và luôn thôi.
Zật
Nhại jọng con Zì
---------------------------------
Chết cười con Zì!
Con Rô mà sang Barca lại học thói ngụy-quântử, jảtạo, thâmđộc nhamhiểm, tóm lại là không fair-play!
Khàkhà, chết cười con Zì, mùquáng, bảothủ và éo fair!
Meomeo
@Zì: Yêu và ghét rất cảm tính, em yêu thằng Messi vì thích xem nó chơi bóng, em thấy nó có lối đá nghệ sỹ giống Maradona. Nó đá cho đội nào thì em cổ vũ cho đội đó thôi. Nó mà chuyển sang Real thì càng tốt, vì em cũng rất thích Real mà. Nếu nói về đẳng cấp thì phải là Real, Barca bần nông hơn.
Em yêu Messi ko có nghĩa là em ghét Rô điệu Zì ạ. Em cũng thích cỏn vì cỏn tài năng cũng. Còn media nói gì về chúng ngoài bóng đá, em kệ mẹ.
Câu lạc bộ mà em thích lại là Arsenal, thế mới tài.
Em thấy Zì vĩ đại của em đáng yêu quá: Zì vừa nghi ngờ nhưng cũng vừa cảm tính, thế Zì mới còn là con người chứ, nếu không Zì lại là một công cụ như Gu Gờ à?
Khoai
[si="6"]Cô Hai coi chuyền-hình chực-tiếp đá-banh qua tờ báo fáthành trễ hai tuần chong khi đang ỉa quả là đẳngcấp.
Vại cô là vĩđại bấthủ vôđối đẳngcấp... ôi đùmá dài quá cái thươnghiệu của cô.[/si]
Lý Toét
Hình ảnh Mundial 78
Hình 1 Johan (Cruff mùa 78 làm khán giả), phía sau là Passarella(?)
Hình 2 Đức XHCN có mần phin về đảo chính Chí Lợi, nhân vật chính là Victor Hara (giống quần jean nhỉ), Lừa ta cũng lấy đó cảm hứng sáng tác bài "Cây đàn guita của Victor Hara"
Hình 3 anh chàng Kempes vua phá lưới của giải
Hình 4 tên ôm cúp là Beckenbauer
Zật
Anh thích xem bóngđá từ hồi thấy thằng ThủyTinh aka NgườiBiển làm Goal Keeper cho tuyển Anh.
Hồihổi, concỏn bắt bóng như thần, bay lượn như bướm, đẹp rai rất và anh yêu bóngđá từ đới.
Vietnam yeu dau
Em thấy Zì vĩ đại của em đáng yêu quá: Zì vừa nghi ngờ nhưng cũng vừa cảm tính, thế Zì mới còn là con người chứ, nếu không Zì lại là một công cụ như Gu Gờ à @meomeo
Cái cồng này của meo vừa diên, vừa thâm iu, đẳng cấp éo chiệu.
Bảo vệ gất tốt tềnh yêu của mềnh
Anonymous
À mà có con Zật đây gòi. Zì fải nói mới cô về vướnđề mà cô, mới cô Chà Li, mới cô Tàn đã thamluận ở bài trước.
Zì thành các cô anyway, zưng các cô tưvấn Zì tuyền thứ caosiêu Zì đéo cần. Zì mần đéo jì đến Hadoop mới cái mả mẹ jì của các cô chứ?
Cái Zì cần là một hệthống database đủ mạnh (trong tươnglai), với các mái-chủ zữliệu (database servers) được kếtnối thành Cluster, aka Zữliệu Fântán trong hàng chục hoặc hàng trăm mái-chủ ở có-thể gất xa nhao.
Vízụ ở Lừa Zì có 15 mái-chủ, ở Thái có 18 mái, ở Indo có 30 mái etc.. Mần sao để các ổng hoạtđộng và hoạtđộng tốt, có hiệuquả?
Ngoài-ga, Zì còn cần một hệthống zữliệu zạng file cực nhớn nữa (để liutrữ tàiliệu, video, tranh ảnh etc.). Cái nài không fải là zữliệu có cấutrúc (aka Non-structured Distributed Data), thì zùng thế nầu?
Bọn consultants của Zì đềxuất mua MySQL Cluster Database cho vụ nài, zưng bỏn lại nói, nếu nhânsự của Zì mạnh, thì Zì vưỡn có-thể zùng bản MySQL miễn-fí, gòi sửa code cho thành zạng Cluster Database.
Đấy, các cô có tưvấn thì đi vầu vướnđề cụtỷ đó. Có zững vướnđề jì về kỹthuật, quảnlý, và khaithác? Gủigo? Chifí? Nhânlực?
Còn các cô thuyếttrình về zững cái quá fứctạp thì Zì bẩu Búa Tạ đọc, chứ Zì hehe sin trào và hẹn gặp lại.
Meomeo
Nhưng em ko thích Real của con Mou, cũng như anh nào vừa nói ở trển, em thấy con này rất tài năng, nhưng lại đầy cay cú. Em ko chấp nhận cái kiểu làm tất cả mọi cách chỉ để chiến thắng. Zì đừng có bao biện là kẻ chiến thắng là kẻ có lý nhé. Vì chiến thắng ko bằng tài năng thì đẳng cấp đéo gì nữa
Unknown
Đụ mạ! Tướng Bựa nói đúng mẹ.
Đắt xèng chưa hản đã là đẳng cấp. Con Ghét-đi-xe-2-tỷ-cụ nghe gõ chưa?
Đụ mạ! Giờ thì mềnh đã hiểu có 9,999 tơn mà nhiều Lừa ở đây, trừ Ghét, đã trở nên đẳng cấp.
Đụ mạ! Há há...
Anonymous
@con Zật
Đúng thế, cắn cơm chúa thì fải múa thôi. Con Rô Năn Đô mà sang Barca thì lại học zững thói đạođứcjả của bỏn, và sẽ bị Zì ghét ngai và luôn.
Anonymous
Hehe chết cười con Zì cuồng Dê-an. Địt mẹ mụ ghét Bác-xa chỉ vì làm Mụ mất ít tơn cá độ.
Địt mẹ, anh lấy ví dụ của hiệu ứng media trong bóng banh cho Mụ này nghe thử xem có đúng không?
1. Con Lít-man-nen người Nam Âu anh đéo nhớ, năm 24 tuổi là đầu tàu dẫn dắt đội Giắc với 1 thế hệ hàng của xứ Tuy-líp. Địt mẹ nhớ trận bán kết nó vã cho Ních 5-2. Hehe con này năm đó được bóng đồng, thua cả con Oe đen. Năm sau vẫn vào đến chung kết nhưng thua bọn Tút, sau đó lụi dần chả ai nhớ đến.
2.Con Khăm đá 1 quả xa 57m vào lưới, đến giờ vẫn còn được tung hô. Nhưng anh đảm bảo đầy con ghi bàn khó hơn thế nhiều, nhưng đéo ai nhớ đến.
3. Con Đan Dê-an nhà mụ. Không phủ nhận con này tài năng. Nhưng mời mụ nhìn lại, địt mẹ quãng thời gian ở Bóc-đô với Tút, cỏn đéo giành được 1 danh hiệu châu lục nào. Năm Wôn Cúp năm 98 con này cũng đá như lồn trước trận chung kết, bị nghỉ 2 trận vì tội đạp bụng con cầu thủ Tây Á mọi. Trận chung kết con này ghi 2 bàn đánh đầu mà anh đảm bảo con này chưa bao giờ biết ghi bàn bằng đầu, hehe. Từ đó cỏn được tung hô như thánh. Mà con này có thói nhỏ nhen hệt con Zì. Địt mẹ đảo chân đảo chân mà gặp con cầu thủ rắn là chơi bẩn. Ít nhất anh biết con này bị dính 3 thẻ đỏ vì húc đầu và đạp bụng rồi.
4. Con Mô cũng Dê-an nhà Mụ. Địt mẹ, con này được cái câu khách giỏi. Chứ về thành tích, trước khi có C1 thứ 2, thành tích lớn nhất cỏn làm được cũng chỉ như con Tét. Cỏn nổi vì sao ai cũng biết rồi đấy. Địt mẹ 2 năm rúc đít thằng Bác-xa, năm nay mới lật được thế là nổ tung giời.
5. Con Mu Sơn. Địt mẹ, trước khi được quả C1 99, MU có bao nhiêu fan ở Lừa. Giờ hỏi con Sáp với con Kít là con nào mấy con fan nhớ được. Hehe sau đó thì... À quên còn câu "Đẳng cấp cái lồn gì" mà được fan Lừa nhai đi nhai lại nữa. Chết cười.
Zật
Vì sâu anh lại thích một thằng bắt bóng chứ không phải như con Zì thích Rô hay em Meo thích Mét?
Với anh, những thằng thủmôn jỏi mới thực sự là ngườihùng. Bỏn cốnghiến âmthầm, lặnglẽ, điềmđạm chứ không Nuke như con Zì và con Rô!
Zật
Con Cừu Đen post zài loằngngoằng, không có xuống dòng, khó đọc, khó theodõi, anh chê!
Ở đời mần bầnnông thì vào QuánBựa cũng phải mần tinhhoa, bắt đầu từ việc trìnhbày.
Anonymous
@em Méo lại chết vì media lần nữa gòi, mà tạihại hơn, em chết vì media Lừa, từ zững VNEx, Zântrĩ, VNN.., chứ không fải media Tai đẳngcấp.
Đó thật là một cái chết thiếu đẳngcấp hehe.
Việc con Mâu Real bạn Zì vưỡn mần, là làm PR, là đánh-bóng thươnghiệu, từ đó đong xèng.
Chứ có fải cỏn cố "chiếnthắng bằng mọi já" đâu.
Chiếnthắng trong lãnhvực jảitrí là thứ khó đạt được, kểcả bằng mọi já, em ạ.
Em đừng có đọc Lá Cải nhiều nữa nghe.
Meomeo
@Zì: tiếc là em lại đéo bao giờ đọc mấy cái báo Zì liệt kê. Thi thoảng có ngó VNexp nhưng mục về bóng đá trong đó thì ko bao giờ. Em chỉ xem chương trình binh luận thể thao mỗi tối tầm 40 phút trên itélé của Phớp thui Zì ạ
Meomeo
@Zì: Zì cho rằng cái hành động bẹo tai, hay chọc mắt của thằng Mou với thằng trợ lý của Pep là đẳng cấp hả?
Rùi Zì không thấy Real đá mất hẳn sự hào hoa, phong nhã từ khi con Mou dẫn dắt sao? Tất nhiên ko phải là tất cả các trận.
Anonymous
Con Dát kia, anh trình bày xuống dòng đánh số đàng hoàng. Con này có ý kiến gì về thể thức văn bản, hehe.
Anonymous
Thủmôn Zì thích chỉ 2 con ever, đó là Harald Schumacher của Đức thời 198x, mới Iker Casillas của Tây thời nai.
Bọn nài tóm banh thì thôi rồi. Zưng con Schumacher hơn đứt về tiểuxảo, còn con Casillas hơn về fảnxạ. Nhiền-chung thì Zì vưỡn yêu con Schumacher hơn.
Hậuvệ thì Zì thích bọn Beckenbauer mới Kaltz của Đức (thời 7x, 8x), và Carlos mới Cafu của Batây (thời 9x, 0x). Con Rijkaard cũng ổn, zưng đẳngcấp thấp hơn.
Con Beckenbauer chiên có quả chiền banh bằng má-ngoài chưn-fải, trông cực đĩthõa. Con Kaltz đá hậuvệ mà như tiềnđạo, cái nài jống con Carlos mới Cafu.
Anonymous
@em Méo
Quả chọc mắt bạn của con Mâu là một hànhvi côngchính, thểhiện một cátính tuyệtvời, đồngthời là một cách PR cực chấtlượng. Zì thích.
Bọn Fáp nhà em ghét Mâu nên bơmbít kiểu negative ziềm-hàng đó thôi.
Meomeo
@Zì: mà yêu ghét em đã nói rùi, nhiều cảm tính. Nếu đó là cách PR của con Mou thì kệ mẹ cỏn, nhưng em ko thích cách PR kiểu people như thế
Anonymous
Em Méo
Real hiệntại là Real hàohoa nhất Zì biết, kể từ khi Zì là fan bỏn (từ đầu 198x, 30 năm gòi). Em lại nghe Lá Cải Lừa thì mới bẩu jờ Real bớt hàohoa fongnhã đi.
Zật
Zì nhợn học Xô Liên mà không thích con Spider man Lev Yashin à?
[im]http://www.uefa.com/multimediafiles/photo/assocweeks/thegoldenplayer/232885_bigportrait.jpg[/im]
Mr. Tran
Anh MTMT đúng là yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau trái bồ hòn cũng méo.
Anh hâm mộ Mô mới Rê-an nên ca tụng bỏn, dễ hiểu thôi. Dưng cái đéo gì mà những trò cay cú, thi đấu chặt chém, gái đĩ già mồm, tháo dạ đổ vạ cho cứt... lại nâng tầm cá tính, đẳng cấp.
Quả tôi phục tình yêu của anh!
Meomeo
Em ko già hói như Zì, biết đéo Real từ thời 80-90, nhưng em thích Real thời Bec, Zidanne, Figo hơn
Anonymous
Địt mẹ con Zật lại chết vì triềnthông Lừa, jống em Méo. Tuyền thích Pele mới Garrincha. Thích vì lẽ gì? Vì Lá Cải nói thế.
Zì đã nhiền con Ya Sin bắt banh đéo bâu-jờ đâu mà thích cỏn được.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Điệt mẹ con Dì tin tin hãm lìn!
Cái vụ distributed systems ấy, không đi nghe Tai tư vấn, lại đi nghe các ông Bựa ném đá hội nghị.
Sin nỗi anh Dật với anh Cha ly Cu cu nha, hehe, các anh đéo có nỗi, tôi đang chửi con Dì thôi.
Dì, bẩu thằng tư vấn của Dì ấy, là: "Mầy đã từng làm con nầu tương tự như vậy chưa?"
Hoặc:
"Mày cho tao xem con dự án to nhất mài đã từng làm!"
Hỏi nó đi rồi nói chuyện tiếp về Gủi go, Chi phí, Vươn vươn,..
Rồi tiện mồm thì Dì hỏi luôn anh Dật với anh Cha ly cu cu 2 câu hỏi ấy luôn, trước khi nghe các ảnh khuyên!
Hia hia, tôi đã ném đá hội nghi xong!
[/si][/co]
Anonymous
Banhthủ Sô Liên Zì thích nhất David Kipiani, sau đó đến Vladimir Gutsaev, rồi Aleksandr Chivadze.. Zững con nài là ai mời các cô gúc.
Meomeo
@Zì: đấy là em nói chuyện mới mấy già hói ở cơ quan của em. Mấy già yêu Real rất, mà đéo bao giờ có thời gian đọc báo lá cải đâu nghe. Tụi này nếu ko có gì làm là đọc sách thui. Mấy con đều vẫn yêu Real nhưng đều thích Real của thời quá khứ hơn, thế mứi tài
Mr. Tran
Banh thủ thì tôi kết Dennis Bergkamp. Khà khà. Nhẽ nhiều người đéo thích, nhưng quan trọng đéo gì.
Meomeo
Mà hum nay tranh luận bóng đá với Zì thế này là em vui rùi. Trước em cứ nghĩ Zì đầy nghi ngờ, toan tính, đéo có thể yêu nồng nàn đắm say một vàng son nào. Giờ thấy Zì cảm tính thế em mừng, em lại hy vong nghen
Anonymous
Tiềnvệ ever Zì thích nhiều con, zưng thích nhứt vưỡn là các con nài:
- Carlos Valderrama (Côlômbia)
- David Beckham (Anh Quốc)
- Martin Vasquez (Taibannha)
Và fần nào cả Andres Iniesta (đấy con nài là quân Barca nhế, đừng có nói là Zì yêu Real bùquáng nhế). Ngoài ga còn bỏn Zidane, Gascoigne, Tigana..
Con Valderrama có lối tỉa banh sệt, sắclẹm hơn cả zao-cạo-gâu Gillette. Con Beckham có lối vẩy cổ-chân fải trông cực yêu, banh bai chínhsác từng minimét. Con Vasquez hơi jống con Iniesta ở chỗ luônluôn zám cầm banh xông thẳng trunglộ, kểcả khi trước mặt có 5-6 đốithủ.
Zật
Khàkhà, con Lừa Ông lại bới-cứt-ra-ngửi à? Mần các hệthống có hàng tỷ users thì cả QuảĐất chưa có con nào? Kể cả thằng Gúc khà khà!
Nhưng mà nhân chiện này, anh lại đánhgiá cao bọn Tàu khựa các cô ạ. Bọn này đã mần hệthống nào là phải tính tải cho hàng tỷ users từ trong trứng nước khà khà. Vì riêng dânsố bỏn là vô đối gòi, càn buồi ji bọn ngoạiquốc củ đủ mần giầu rồi. Riêng về khoản này, anh khen Xứ Mẹ!
Trong đơi chắc con nào cũng biết Skype, nhưng so với QQ của Xứ Mẹ thì con Skype cứ xúc-cứt-mà-ăn-vã! Nói nhanh một câu cho nó vuông!
Meomeo
Zì đưng có vơ cứt cả đống nghe, em có thích Pele hồi nào, em thích Maradona vì em có được coi cỏn đá.
Zật
Con Zì đúng là đồ giàhói. Nhắc mấy tên Xô Liên mà tôi chả biết con mả mẹ nào khàkhà.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Con Dật, địt mẹ cô ngu thật hay không biết đọc cồng tôi vậy? Có option cho câu hỏi 2 đới thơi? Hoặc cô bóp mẹ xuống còn 4 trẹo rồi hỏi lại câu 1 thì chết ai?
Ti nhiên, tôi đang ngờ là con Dì thuê mẹ phải thằng Tai đen đen, ở Nam Phi hoặc Negieria tự xưng là cháu 4 đời của ông mả mẹ nào đó, đang có 1 kho bí kíp hai ho lắm để mần B2B, cần hợp tác đầu tư, hehe.
Chứ thuê Tai xịn, cỏn đã đéo hỏi những câu ngô nghê như vại. Hoặc là thằng Búa Tạ là thằng rất ư là ất ơ hãm lìn, hehe!
[/si][/co]
Dương Thường Trực
Con Zì mồm lồn đừng dìm hàng Barca của anh nhé. Sư bố cô....jà vờ, diễn kịch cái đầu buồi anh đơi nài....
Vietnam yeu dau
Zì,
Zì cho em hỏi là thích Pele thì mần sao hở Zì?
Nó đá dở à? Không công chính à? Hay là dư lào mà hông thích được?
Zật
Khàkhà, con Lừa đã ngu lại còn tỏ ra nguyhiểm, đã mùchữ còn bày đặt mần thơ! đã SiDa mà còn xông pha hiến máu, cứt nhão mà cũng đòi đánh đu với lỗ đít!
Khôn như con Zì mà phải để cô dạy đi hỏi Tây thế nào à? Đến mấy thằng SiDa mần bên A nó còn hỏi nhiều câu móc lốp hơn cô nhiều?
Con Zì cũng chẳng ngu tới mức mà chỉ nói vẻnvẹn mấy câu như nói ở quán để các cô vào góp ý. Để moi xèng được của con Zì nhẽ bọn Tây đấy cũng đổ mồ-hôi-hột, con Zì nhỉ?
Phải tôi như con Zì, xin mời bọn Tây (hay Ta) như sau:
- Soạn một bản RFI gửi cho một số con mà cô nghĩ cỏn có khảnăng rồi yêucầu bỏn giảnhời. Với hệthống lớn zậy chúng chả nhảy xô vào ấy chứ lị.
- Điềunghiên giảnhời của bọn rồi làm cái RFP, yêucầu bỏn tiếptục giảnhời.
- Điềunghiên giảnhời chínhthức của bỏn rồi ông vểnh rêu chọn con nào hàng tốt mà giá hợplý.
Anh đã mần B suốt và giờ nếu anh là A thì nhẽ nhưng câu hỏi của con Lừa chỉ là cứt nhão khà khà!
Zật
Tôi đã từng soạnthảo RFP với hơn 1000 Request.
Nănglực của vendor hay tính trảinghiệm của hệthống có sẵn chỉ là 1 trong mấy cái cọng lông thôi con Lừa Cháu ạ.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Hố hố
Chết cười với con Dật thợ nâng bi tin tin hãm lìn, không kém con Dì, hehe.
Địt mẹ 1000 req thì là cái đầu bòi gì mà đem ra đây chém gió?
Cô không thực sự không biết anh đang nói cái giề à?
Con Dì cỏn hỏi mấy câu đấy đấy, cô giả nhời cỏn đi, tuyền câu dễ đấy, xong rồi ta bàn luận tiếp về FRP nhá!
[/si][/co]
Zật
Con Lừa Ông muốn xem hệthống anh mần à? Tuổi giề mà được xem? Hề hề.
Cô không biết rằng "Câu hỏi có phí thì câu giảnhời mới có phí à?"
Hệthống anh trựctiếp mần và chỉhuy không phải nhớn nhưng cũng cỡ 50K active users với cỡ 6 trẹo giaodịch/ngày.
Mà nói RFP cô cũng có hiểu buồi là ji đâu nên gõ sai thế kia! Nhẽ phí thờigian của anh!
Tung Tung
Meo Meo
Năm 90, tuy đội Archentina đứng thứ nhì nhưng là năm con Maradona ăn chửi nhiều nhất. Năm đóa đội của Mara cậy có thủ môn giỏi tuyền đá cầu hòa chờ suýt luân lưu. Brazil đã thu tức tưởi loại tức tưởi trận chung kết.
Nhưng sinh nghề tử nghiệp, cuối cùng Archentian lại bị thua về tay đội Đức trong trận loạt suýt luân lưu.
Năm 90 anh cũng ủng hô đội Archentina, mặc dù đội đức hay hơn.
Meomeo
"Zì,
Zì cho em hỏi là thích Pele thì mần sao hở Zì?
Nó đá dở à? Không công chính à? Hay là dư lào mà hông thích được?"@Dấu
Ý Zì Mọi ko phải là ko được yêu Pele. Yêu và ko yêu ai là quyền của mỗi người. Nhưng nếu như Dấu yêu Pele mà chẳng được chứng kiến ổng đá như thế nào (chỉ qua một vài cái clip trên mạng) thì Zì sẽ nói là Dấu yêu chẳng qua vì báo Lá cải + truyền thông
Nhưng con Zì già mồm chỉ được cái cãi chầy cãi bựa. Cỏn nâng bi Real và con Mou nên cái gì chúng làm cũng là PR và đẳng cấp, còn lại nếu ai chọn Barca và Messi thì đều là do truyền thông Dấu ạ
Anonymous
Zì zìa đây gòi
Vọn văncông đâu hết gòi
Vietnam yeu dau
Thành meomeo, Zấu đã hiểu
Ti nhiên tầm Zấu và meomeo có thể ko được xem pele thì ZÌ phát biểu như thế còn tạm chấp nhận chứ Jà hói như Zì, bác Get hoặc bác Lý mà cũng ko được xem Pele à?
Nếu mà mọi người có xem mà Zì đổ tại PR với lá cải vại thì lại hông đúng nhở.
Mr. Tran
Em Meo nên nghĩ đó là "tình yêu công chính" để cảm thông cho anh MTMT.
Tôi là fan Barca, với tôi Rê-an hay đội nào khác cũng vậy thôi, luôn cửa dưới. Tôi chả phí công so sánh làm gì. So sánh gato là đặc quyền của những kẻ yếm thế! Khà khà
Meomeo
@Tửng: năm 90 em mới được xem bóng đá đó anh. Sao mà em yêu cái thời đó thế. Cả nhà thức xem và mẹ em thường nấu một nồi cháo gà to tướng.
Em yêu Argentina và Maradona chắc vì nghe bố em và anh trai nói về họ, mặc dù năm đó có lẽ cũng đánh dấu thời điểm đi xuống của họ. Năm đó cho dù Maradona đá ko còn phong độ như 1986 thì cỏn vẫn là đầu tàu và đưa đội đến chung kết
Anonymous
Mụ Toét Hói vửa jàhói vửa thạo banh fết nha. Zì nể gòi đó.
Hình minhhọa #1 đúng là trận banh Holland vs Argentina thời WC1974 (vòng II, tươngđương tứkết). Cruyff đeo áo số 14 Holland, ghi 2 bàn trong trận thắng Argentina 4-1. Thằng đằng sau Cruyff không fải Passarella, mà Ramon Heredia.
Hình minhhọa #3 đúng là Mario Kempes cắn mừng bàn thắng quyếtđịnh trong hiệp fụ trận chungkết Argentina vs Holland tại WC1978 tại Argentina.
Hình minhhọa #4 đúng là Beckenbauer đang ôm cúp sau trận chungkết WC1974, ngồi ngai đàng sau con nài là con Breitner, một nhânvật của bài biên.
Zật
Giờ mới ngó lại cái sờ-lo-gần của con Zì "Bỏ 9.99$ để nên đẳngcấp".
Bỏ thì bỏ mẹ nó gòi mà con Zì bỏbê thế nầy thì biết đẳngcấp con Zì là thế nầu gòi khà khà
Vietnam yeu dau
Zì zìa đây gòi
Vọn văncông đâu hết gòi @Zì
Haha, thế từ tối tới giờ mọi người tuyền nói chuyện với các cô bộđội.
Anonymous
Chết cười con Chạn Khắm thật thảm-hại.
Fan đéo jì mà chọn Barca.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Hehe, anh gõ sai, dưng đéo sin nỗi cô, thế mới tài!
Địt mẹ, cứ cho là cô tài giỏi đi, nhưng nhẽ anh dí lồn vào nhòm hệ thống của cô, với anh nó đéo bằng cái lỗ đít, hehe.
Địt mẹ, muốn tư vấn cho thằng khác, thì phải show ra được mình có kinh nghiệm ra sâu, là cái tối thiểu phải làm được.
Ngược lại, ở góc độ đầu tư, người ta quan tâm kinh phí đầu tư Capex, opex, ROI, rồi thì rủi ro, nhân sự...
Muốn giả nhời được câu hỏi như thế, thì show 1000 req với lại 6 trẹo giao dịch để ăn buồi à?
Tinhiên, có có vẻ khá về IT, anh khen, hehe!
[/si][/co]
Anonymous
@em Zấu, Méo
Đúng là Zì thì cũng chỉ được coi Pele qua fin thôi. Mà fin thời thởi thì còn xấu hơn Youtube bi-jờ.
Coi fin đen-trắng mùmịt thì sao biết được cỏn chơi hay-zở thế nầu hử em?
Dương Thường Trực
Ôi địt mẹ, ở quán nài có anh Tran đồng minh mới tôi gồi. Hiahia, anh fát ngôn 1 câu hay nhất se vờ. Địt mẹ, gửi anh 1 nụ hồn nồng nàn đồng tính. Sư bố anh.
Dương Thường Trực
Zật
Con Zì thử phântích về trận đêm nay đê. Để mai cả làng kiểm chứng xem hiểubiết của con Zì có đúng thật không hay chỉ Gúc và Nuke. Hề hề
QUANRE17
@TT kính yêu !
Đội Sôliên ngày ấy anh cũng thích con Chivadze, con cỏn đá ở đội Đinamo Tbilisi, hồi hổi báo chí cách mạng ca ngợi cỏn là Beckenbauer của đông âu.
ở đội tuyển Sôliên con chơi ở vị trí trung vệ, cùng thời với con còn có con oleg blokhin đá ở Dinamo Kiep, bây giờ là HLV đội Ucraina.
còn con Caclor Vaiderrama của Colombia, thì anh quá ấn tượng mới mái tóc như bờm ông sư tử của con.
đcm bóng đá bây như buồi, đéo tìm đao za những con chất nghệ đá bóng như thời thởi nữa gồi...
Mr. Tran
Biết sao được, thưa anh MTMT? Tôi thích bỏn từ khi còn Romario, anh em De Boer, Koeman..., Rivaldo, Rô vẩu... đội hình đặc kịt Hà Lan, rùi đến tận bây giờ.
Real của anh, anh cứ hâm mộ thôi, tôi đâu cần dèm pha. Bởi không đáng, thưa anh, both of you. Khà khà
Zật
Riêng tôi, đã điềunghiên, đã tínhtoán và Gia Cát Dự rằng đêm nay sẽ là 2 trứng cho Hy Lạp. Khà khà
Tôi éo nói nhiều, ngàymai các cô hoặc ném trứng thối hoặc quỳ xuống hôn chân tôi khà khà
Anonymous
Zì biết con Chạn Khắm cay lắm zưng cố cứng-gắn hehe tộinghiệp.
Biết làm sao được. Sinh ga đã ngu gòi thì fải chiệu.
Vietnam yeu dau
Hình như tềnh yêu bóng bánh nồng nàn của meo, tất tật cacc làm Zấu cũng muốn coi trận đêm nay. Nói thiệt là từ đào Euro tới bi giờ Zấu chưa có coi một trận nầu hết.
Hôm nai thái báo lá cải nói bà thủ tướng Đức xuống sân xem trận nài mà Zấu thái yêu bà nài quá, phải nói là rất đẳng cấp (nói theo cách của Zì)
Mr. Tran
Kính anh Gét lái. Anh làm tôi sợ vãi mẹ Hoàng! Khà khà
Tung Tung
Meo Meo!
Năm 90 cũng là năm anh xem Mumdial gần như đầy đủ. Mặc dù xem trực tiếp đầu tiên là EURO88.
Năm đóa anh ủng hô Archentina vì sau 86, Báo lá cải lừa tung hô Mara mãi đến 90. Hehehe.
Hơn nữa, TV lừa hay phát lại Mexico86 suốt từ 86 đế 88 rồi 90. Ở Lừa xem lại đồ thiu mà đâu biết torng 4 năm đó, con Mara đã ăn chơi, phò phạch bệ rạc ở NAPOLI của Ý.
Khi dự Mundial 90, con MARA đã nặng nề rồi. Hehe. Năm 90, có Đức, Brazil, Hà Lan đá hay.
HALAN năm 90 còn có Gullit, Van Basten, Rijkaard. Con Dennis Bergkamp của con Chạn cũng đá cho đội tuyển HL từ năm 90, nhưng đến năn 94 thì Con Bergkamp mới phát.
Năm đó anh cũng ủng hộ Arch và MARA như những con Lừa ăn đồ xào khác
Mr. Tran
Kính anh MTMT. Such a cù nhầy hãm lìn loser. Khà khà
Zật
Phảnđối con Zì zìm hàng anh Chạn Khắm nhé. Lý lẽ không thuyếtphục lắm khà khà!
Anonymous
Con Zật đúng là con thầnquynh. Cứ coi kèo của bọn cáđộ là biết trận hôm nai ga sao, việc đéo jì fântích.
Về lý, bọn Hylạp thua khoảng 2 trái là hợp nhẽ. Zưng đéo mẹ chưa đá mà đã biết thắng thua thì các cô coi đá-banh làm đéo jì? Hả?
Zì sẽ thả quãng 20 Tơn cho Hylạp (Hòa 10 Tơn, Thắng 10 Tơn). Thua thì thôi, zưng trúng thì sẽ được tầm trên trăm Tơn hehe.
Dương Thường Trực
Tối nai anh tin Đức thắng vs 3 trái. Khà khà. Mà nói chung là thắng, 10 trái nhẽ đéo quan trọng.
Zật
@ Con Zì: Cứ tin kèo bọn cá độ thì nhẽ chả thằng nầu thua mà chỉ bọn nhà cái thua thôi à.
Ti nhiên, con Zì thử cho quanđiểm cánhận về trận này đê.
Anonymous
Thôi Zì đi tọa đã, buồn ngủ quá gòi.
Zật
Đệch mẹ con Zì. Cứ như đái xón. Zạo này đang mần ăn cái ji mà khiếp thế? Chả chăm lo éo ji cho quán cả.
Đệch mẹ con Zì phát nữa. Anh cũng ngược vậy.
Meomeo
"Zì biết con Chạn Khắm cay lắm zưng cố cứng-gắn hehe tộinghiệp.
Biết làm sao được. Sinh ga đã ngu gòi thì fải chiệu."
Còng này đéo có cá tính của Zì, dìm hàng lộ liễu và bẩn. Có tí đéo nào tính thuyết phục mà anh Zật bảo ít
QUANRE17
Anh bắt đào xem bóng từ hồi Muldian 82 tổ chức ở Taibannha, đcm hồi hổi báo TTVH mới phát hành,
nó có bản tin nhanh phát hành hàng ngài, nên ngày nào anh cũng phải nhải ông xíchlômái từ phà Gừng vào fồng để mua,
đệt cuôn mệ khổ khổ là
Anonymous
Chết cười con Tưng
Địt mẹ con thủ môn Ác-hen năm đó là thủ môn số 2. Con số 1 bị chấn thương trước giờ đá nên phải thay. Chẳng qua bỏn yếu quá, được mỗi con Đô-la với con Gia, đéo thắng được hiệp chính nên phải đá hiệp phụ rồi luân liêu chứ cậy thủ môn giỏi cái lồn.
Hehe anh là thích Bác-xa, Ác hen. Nhưng anh cũng thích bọn Giắc năm 95. Số phận quả là nghiệt ngã với con Nen Làn Phân.
Anonymous
Tiếc nhất con Rê-Đô Ác-hen kiêm Dê-An của con Zì. Địt mẹ đá như thế mà có nên cơm cháo cái lồn gì đâu.
Tung Tung
Con Kìu đen
Anh nhớ năm 90 đội Argentina vào được nhờ Goicocheya chuyên bắt 11m đã đưa vào chung kết.
Còn trận chung kết phải con Goicocheya bắt kg thì anh không nhớ. Để anh check lại đã
MADONNALILY - MADONNALILY
Anonymous
@con Quấn Zẻ
Thời nai cũng có nhiều banhthủ chất-nghệ chứ, tuy ít hơn xưa nhiều.
Tiêubiểu có con Seedorf (Hàlan, ACMilan) đá như múa. Hoặc con Marcelo (Batây, Real) đá như mần xiếc. Ngoài ga còn có bọn như Oezil (Đức, Real) hoặc Iniesta (Tai, Barca) cũng chất-nghệ gất. Trước nai vài năm có con Rio Ferdinand cũng nghệ fết.
Kiểu đá của con Ronaldo nhiều lúc ngứa mắt gườmgà vẽvời, Zì không hoàntoàn thích. Zưng cỏn được cái tốcđộ, mạnhmẽ, toànziện, và đặcbiệt cátính. Zì thích.
Kiểu đá của con Messi nặng về chụp-jựt, Zì cũng không thích nốt. Zưng fải thừanhận khảnăng chớp cơhội của con nài là có 1-0-2, gất bửn-tính, zưng lại hiệuquả.
Tung Tung
Đây anh vừa gúc được quá trình MARAdona vào chung kết với Đức:
Tứ kết
Nam Tư - Argentina: 0-0, 2-3 (11m)
Bán kết
Italy - Argentina: 1-1, 3-4 (11m).
CHLB Đức - Argentina: 1-0 (phút 85)
Chung kết thì anh nhớ nhầm mẹ, do Đức ghi bàn khi gần hết 2 hiệp chính.
Nhưng anh nhớ năm đó, ai cũng nghĩ Argentina chỉ muốn câu giờ chở suýt luân lưu.
Vậy là con Cừu đen nói đúng.
Anonymous
Con Kìu Đen liênthiên cái đéo jì về Redondo đấy? Hai cái C1 trong 3 năm thì không là nên cơmcháo à? Có mấy đứa được như thế kể Zì coi?
Anonymous
Ly Yêu của Zì đi ngủ sớm đi nha em
Anonymous
Con Tửng nói ngu như ông chó ý. Năm 1990 Argentina quá yếu, được mỗi con Maradona Béo, thêm con Canigia Tóc Zài tàmtạm. Bỏn đá kiểu cùnhầy, gòi thế đéo nầu cực maymắn suốt mấy lần đá 11m, chứ có fải zo thằng gôn jỏi mà thủ hòa đéo đâu.
Zưng qua jải đó mới thấy Na Béo đúng là thiêntài. Một mình kéo cả đội đi fămfăm tới chungkết, hơi jống Đan Hói của Fáp năm 2006.
Anonymous
@Con Tửng: Con Gô-cha là thủ môn số 2. Trước giải con số 1 bị gãy tay gãy chân gì đó, nên con Gô-cha mới được bắt.
Năm đó Ác-hen có 3 con nổi: Con Đô-la, Con Gia điền kinh, và con Ru-gi Dê-An của con mụ Zì. Về cả đội thì như lồn.
@Chết cười con Mụ Zì zìm hàng con Si. Địt mẹ con Đô thì không cắn trộm mới đá Pen chắc.
Con Lô nhà Zì cũng như lồn. Địt mẹ hậu vệ thì đéo biết thủ, công thì được cái ngoáy ngoáy còn tạt như cứt, giống hệt con Vét Bác-xa. Có điều Bác-xa lùn bỏ mẹ nên không chơi tạt.
Hoa mỹ thì anh thích con Tô-rê PSG kiêm Ác-hen.
Anonymous
@Con Zì: Ý anh là địt mẹ đéo có cái danh hiệu cá nhân nào.
Giờ chắc đéo ai nhớ đến cỏn.
Địt con mẹ con La Ác-hen hồi làm cầu thủ để tóc dài mà đến làm HLV lại cấm bỏn.
Địt con mẹ con Kam Hà Lan. Địt mẹ năm đó Ác-hen thua làm anh khóc tu tu.
Anonymous
À con Đog (Hà Lan chứ không phải K4) đá cũng hay. Con này sút xa hay mà đéo biết đá pen. Hehe địt mẹ toàn đá ra ngoài, thế mà ăn 4 cái C1 rồi đó.
Unknown
cả quán xồn xồn chiện bóng banh, em mới chiệu khó coi món nài 2 niên nai nên chửa hiểu mẹ, zưng vưỡn hóng, thế mới tài..
Meomeo
Các anh cứ hội thoại với nhau, nhưng ở đây có rất nhiều người hóng, nhất là các vàng son. Đề nghị anh Cừu Đen viết đầy đủ tên của các cỏn ra nghe, chứ cứ Dog, La, Lô...đau đầu luận
Anonymous
WC1990 nhẽ là WC haiho nhất ever đối mới most Lừa.
Thứ nhất, jải 1990 là jải banh nhớn đầutiên Lừa được coi trựctiếp gần như toànbộ.
Thứ nhì, jải 1990 có bài-hát cực ngon.
Thứ ba, jải 1990 là ziễn ga trong năm đầutiên Lừa được sống không jống Lừa ever. Tivi mào (JVC, Samsung..) đã được bán nhiều và zẻ. Điện có khá đủ ít bị cúp. Và hàng ngài thì đã có cơm cắn ziệu bú mà đéo fải lo mai cắn jì bú jì.
Thứ tư, các đội banh của jải 1990 ngon cực. Đức thì mạnh vôđối (Matthaeus, Voeller, Klinsmann, Littbarsky, Haessler, Moeller, Brehme..). Anh cũng có team mạnh nhất trong lịchsử bỏn (Shilton, Robson, Waddle, Gascoigne, Lineker, Barnes, Platt..). Ý tuyền bọn chất-nghệ (Baggio, Donadoni, Maldini, Vialli, Mancini, Ancelotti, Baresi..). Batây thì lúc đéo nầu chả mạnh. Ngoài ga bọn Côlômbia, Bỉ, Taibannha.. đều oách cả.
Đây là bài-hát nủi-tiếng Italian Summer 1990:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=N0AMHWOmP1I]
DragonFly
Anh đơi, anh đơi! Anh lại trồi lên đầy uể oải và viên mãn.
Meo yêu! Trước mặt anh là biển sau lưng anh là cái chòi mà bọn mất dậy gọi nó là băng-ga-lâu.
Anh chợt có ý nghĩ đầy ngông cuồng và zồ zại, ước gì mình là Ích-Chi-An để có thể bơi 1 mạch đén Địa Trung Hải và trồi lên tặng em chiếc vòng ngọc trai...rồi anh lại lặn.
P/s: Tiết lộ với em 1 điều là anh thích Real thời hậu Zi-Đan vì chính cá tính của Mou, tài năng của Mou, và sự thu hút của Mou. Not Ronaldo. Hệ Hệ
DragonFly
Đây là bài-hát nủi-tiếng Italian Summer 1990@ Zì Mọi
-------
Zì làm anh bùi ngùi nhớ lại kỉ niệm đéo thể quên là được xem đá bóng bằng TV màu đầu tiên vào đúng năm 90 này.
1 con TV 21" đa hệ vỏ đen tiếng mô-nô nhãn hiệu Na-Xi-O-Nan còn nguyên xốp-xách aka brand new. Hệ Hệ
Với giá bằng mẹ cái nhà mặt tiền nhỡ nhỡ ở Fồng thời thời.
Thề đéo nói fét tuy hơi có tí khoe. Hệ Hệ
Anonymous
A quên hậuvệ (trungvệ) jờ có con Demichelis (Argentina, Malaga) đá hay cực. Nhẽ là hay nhất từ thời Beckenbauer hoặc Rijkard, thế mà cũng chưa được jải jì nhớn, tiếc gất.
Bọn hậuvệ Argentina có triềnthống để tóc zài suốt từ nửa thếkỷ gòi. Từ con Passarella tới Sorin tới Demichelis.. tuyền tóc zài như chó.
Meomeo
Úi Zì ơi, clip bài hát Italie 90 làm em bùi hùi nủi hết cả da dậu nè.
Nghe nó, em vừa sống lại một vài khoảng khắc của mùa hè WC năm đó ở cái xứ Lừa thời mới mở cửa. Nhìn clip em lại nhớ đến Roma và Venice.
Ôi anh Lài, em cũng mong mình thành Laure Manaudou, bơi một mạch đến Venice, mình hẹn nhau ở Venice nghe anh
Anonymous
Ừa Zì bốt cái líp đó mà khi coi cũng sởn mẹ za gà jà hehe.
Trong có đoạn quai toàn-cảnh Venezia trông yêu quá. Venezia nhẽ là nơi Zì yêu nhất ever chên quả-đất huhuhu.
Meomeo
Em cũng yêu Venice rất, nhưng đến Venice thì nên có đôi có cặp, một mình già hói thì phí lắm
Anonymous
Trong cái líp đó còn có cảnh quai ở Coliseum Rome. Đến đó, thì các cô mới hiểu thế nầu là đẳngcấp.
Cách nai chên 2000 năm, mà bọn Lamã bỏn đã xây được một ông nhà-hát cao bằng tòa biêuđinh 20 tầng bi-jờ, sức-chứa 5 vạn nhânzân, tuyền bằng đá-hộc.
[img=http://www.destination360.com/europe/italy/images/s/italy-rome-colosseum.jpg]
Mrtata
Em nghe Zì 1 lần, đầu mùa tới giờ chưa bắt trận nào, trận này nằm dưới vậy.
Meomeo
Ai chưa đi Venice thì có thể biết đến nó qua phim The italian job hoặc The tourist
Anonymous
@con Tàtà
Kèo thắng Hylạp hôm nai là 9/1 (đặt 1 cắn 9), còn hòa là 4/1 (đặt 1 cắn 4). Zì đặt cả thắng lẫn hòa tức là 13/2 (đặt 2 cắn 13). Ui đéo cưỡng được cô ạ. Mất thì chỉ có 20 Tơn, còn được thì 110 Tơn hehe.
Anonymous
Đấy là kèo 90 fút nha. Đừng nên đánh chungcuộc hôm nai.
DragonFly
Meo yêu
-----------
Ích- Chi-An là nhân vật nam trong bộ phim Người Cá nổi tiếng 1 thời XHCN
2 bộ phim em nói trên anh đều xem và đều thích ngủ với 2 cô cổ.
Ti nhiên anh sẽ iu tiên Chalie Theron trước A.Jolie. Hệ Hệ
Mrtata
Em bắt tí cho vui thôi, em tin chắc Đức thắng nhưng ko cách quá 1 bàn:)
Địt mẹ, sợ đéo gì mà không đi ngược lại với đám đông.
Anonymous
@em Méo
Fin Italian Job quai ngoạicảnh Venezia đẹp hơn, còn The Tourist thì lại nặng về nụicảnh.
Zì thích fin đầu hơn. Cả nộizung ổng cũng hai hơn. Fin thứ hai thì chỉ được ziễnviên ngon.
Meomeo
@Lài: em vừa đang định hỏi anh thằng ku Ích chi chi là thằng nào
Con Jolie đẹp hơn con Charlie Theron (theo em) nhưng con Theron lại đẳng cấp hơn (cũng theo em nốt)
Anonymous
Ở Venezia có một ông hảisản jôngjống ông tôm muni trong Fan Thiết, zưng ngon hơn nhiều đủ móa.
Con nầu có hình cho Zì xin miếng.
Anonymous
Vẻ-đẹp của Theron đầy nữtính, còn của Jolie lại cátính. Nói-chung mỗi em một nét ngon. Zưng gần đây thì Jolie xơxác quá.
Anonymous
Trông như nài thì ai mà kiềmchế nủi:
[img=http://beautiful-pics.org/wp-content/uploads/2010/12/charlize-theron-1.jpg]
Meomeo
Nhưng về diễn xuất con Theron hơn hẳn con Jolie, và con Jolie thì lại trên mấy boong con Jennifer Aniston
Anonymous
Con Lài Bẹn nói về fin Người Cá thì bọn sinh sau 197x sẽ không hiểu đâu.
Fin đó của Sô Liên, zựng theo triện viễntưởng cùng tên của một con Sô Liên cũng, lấy bốicảnh là biểnkhơi Argentina.
DragonFly
Địtmẹ con Zì Mọi thối mồm fết! Anh vừa đớp fần tôm mũ ni còn lại của bữa chiều xong vừa rửa tay xong thì vào thấy Zì nói vậy
Anh đồng ý với Zì, anh thấy Jolie dạo này xơ xác quá
Đàn bà phải có da có thịt nó mới mơn mởn. Hệ Hệ
Anonymous
Mời các cô coi trích cảnh fin Người Cá lừngzanh một thuở thiênđàng, có nhạc fối hai gất:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8Dkn8GnIPzo]
Anonymous
Đây là jớithiệu của IMDB về fin Người Cá:
Amphibian Man 1962
Còn đây là linh đaolốt torrent:
Amphibian Man 1962
Anonymous
Chết cười hồi bé Zì đi coi Người Cá mới con vện tintin ở bãi. Đéo mẹ con vện vửa coi vửa khóc tutututu. Zưng Zì nhấtkhoát đéo khóc hehe, zù muốn cũng.
DragonFly
Anh nhớ bộ phim này anh đi xem bãi đến lúc mọi người về mà anh cứ ngồi lặng thêm 1 lúc.
Phim khoa học viễn tưởng mà ziễm tình phết.
Sau này anh đọc cuốn truyện kiểu khoa học viễn tưỡng nhưng diễm tình cũng là cuốn Người Tình Tuyệt Vời. Hệ Hệ
Anonymous
Nhânvật chính của fin fỉn là con người-cá Ichtyandr, Lừa kêu là Ích Chi An.
Con An được cha-nuôi cỏn là bácsĩ San Va To (Salvator) fẫuthuật, đính thêm một mẩu vây cá-mập vầu zưới tai (ears), khiến cỏn vửa có-thể bơi zưới nước như ông cá-mập, vửa thở chên bờ như ông Lừa.
Thế zưng trình của bácsĩ To chưa cao, nên hehe con An có xuhướng sống zưới nước ngon hơn chên cạn, và bikịch bắt-đầu.
Mời các cô đaolốt fin về mà coi điệnảnh Sô Liên thời Thiênđàng 196x.
Meomeo
Phim Người Cá em chưa xem, có đáng xem không để em tải nào?
Em xem A perfect world đến lần thứ 3 vẫn khóc tu tu
Anonymous
Sorry, con An được cấy "mang" cá-mập chứ không fải "vây".
Anonymous
Em Méo cứ đaolốt về mà coi, có tốnkém jì đâu. Bản Blue Ray đấy.
DragonFly
Sorry, con An được cấy "mang" cá-mập chứ không fải "vây".
------------
Nhớ như Zì là siêu con mẹ nó zồi, anh cũng chỉ mang máng.
Cảnh đẹp nhất là cảnh bỏn đều mặc bộ vảy cá quấn nhau dưới nước. Hệ Hệ
Anonymous
Hehe địt mẹ con Lài Bẹn đúng con đồ xôi-thịt, chỉ nhớ nhõn mấy cảnh sắp làm-tình (nói "sắp làm tình" vì fin Thiênđàng thì làm đéo jì có "làm tình" hehe).
DragonFly
Nhưng về diễn xuất con Theron hơn hẳn con Jolie, và con Jolie thì lại trên mấy boong con Jennifer Aniston@ Meo Yêu
------------
Cái này anh không đồng ý với em. Thực tế nhìn Jennifer Aniston chụp ảnh không đẹp,cằm nhọn mặt cứng.
Nhưng cô vợ cũ của chú Pit này diễn xuất cũng tuyệt rất.
Anh quên béng bộ phim gì mà cổ đóng cùng Kevin Costner rất hay, rất sinh động.
Nói chung cỏ diễn xuất rất được khó có thể so sánh về diễn xuất của 3 cổ với nhau. Hệ Hệ
Mrtata
Chờ mãi chưa đến giờ banh. Cacc có trang nào xem lai vờ xếch không cho em xem với.
DragonFly
Hehe địt mẹ con Lài Bẹn đúng con đồ xôi-thịt, chỉ nhớ nhõn mấy cảnh sắp làm-tình (nói "sắp làm tình" vì fin Thiênđàng thì làm đéo jì có "làm tình" hehe).@ Zì Mọi
----------
Địtmẹ đồ đạo đức jả, hồi ấy trẻ con thằng đéo nào chả háo hức vì tò mò chứ đéo chắc đã phải vì xôi thịt.
Bọn anh còn vác đèn pin đi soi mấy đôi tẩn nhau ở bờ đê nữa kìa. Hệ Hệ
Anonymous
Fin Người Cá có đéo jì mà không nhớ. Ổng là một fin cực ấntượng mới nhiđồng thời Thiênđàng.
Fin Cánh Buồm Đỏ Thắm còn ga trước cả Người Cá, Zì vưỡn nhớ như chùi. Ngoài-ga còn fin Chó Hoang Đinh Gô (mời gúc "The Wild Dingo Dog") cũng tầm năm nẳm có em Galina thủ-vai chính cảmđộng fết.
Coi xong fin fỉn cứ ước jì mình có con vện jống Tanya (là tên nhânvật của Galina).
Jớithiệu fin fỉn đây nè:
Dikaya sobaka Dingo
Meomeo
@Lài: Phim Rumor Has It đó anh. Em cũng có phim này, nhưng tụi em chỉ bắt đầu được một lúc là bỏ, vì thấy nó vô duyên quá
Meomeo
Kevin Costner là người đàn ông điện ảnh của em đó. Em yêu ánh mắt chân thành, buồn và con người lich lãm của cỏn quá chừng
DragonFly
@Lài: Phim Rumor Has It đó anh. Em cũng có phim này, nhưng tụi em chỉ bắt đầu được một lúc là bỏ, vì thấy nó vô duyên quá@ Meo
-------------
Em phải xem cảnh cổ biểu lộ cảm xúc vai diễn cơ
Đó là sau khi cô ngủ với tay kia và biết là tay ấy cũng là bồ mẹ mình và rất có thể cổ là con của tay ấy.
Cổ rùng mình và cảm giác ghê sợ sự chung đụng có thể chung huyết thống ấy. Nhìn thấy cổ diễn tả anh thấy thích cực, rất thật, rất đời... Hệ Hệ
Anonymous
Vửa năm nầu em Galina còn là thầntượng áitình của Zì, jờ ẻm đã gần lên nóc tủ gòi huhu:
[img=http://visualrian.ru/thumbnails/00000000009/9965.thw]
[img=http://img1.bdbphotos.com/images/orig/f/u/fuo96y26ovf4y66u.jpg]
[img=http://img1.bdbphotos.com/images/orig/z/7/z7pknmiubbipp7ni.jpg]
DragonFly
Kevin Costner là người đàn ông điện ảnh của em đó. Em yêu ánh mắt chân thành, buồn và con người lich lãm của cỏn quá chừng@ Meo Yêu
----------
Em đã xem bộ phim dấu ấn Chuồn Chuồn do cỏn đóng chưa?
Đó cũng là ý nghĩ chợt đến khi anh đặt tên nick là Dragonfly. Hệ Hệ
Anonymous
Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn. Việc đéo jì Zì fải đạođứcjả. Vì Zì vửa nhớ cảnh làm-tình, vừa nhớ tuyềnbộ fin. Zì có bẩu là Zì đéo nhớ cảnh làm-tình đâu.
Anonymous
Em Méo có biên nhầm tên Zì thành "Kevin Costner" không đó hehe. Nghe em tả thì đúng là Zì gòi.
Meomeo
@Lài: Jennifer Aniston diễn cũng được, nhất là gấn đây cổ chơi nhiều bộ phim hài, mà hài thì diễn để ko trở thành vô duyên ko phải dễ.
Nhưng em đánh giá Jolie hơn vì con hay một mình làm nên cả một bộ phim như Lara Croft, Echange..
Anonymous
Thôi Zì đi tắm chuẩnbị coi banh
Meomeo
@Lài: em xem phim này rùi, nhưng ko phải là phim em thích nhất của cỏn
Unknown
Espana 1982 vẫn còn có Breiner hậu vệ râu xòm đá ( hình như là đội trưởng). Trái banh gở danh dự 1-3 trong trận chung kết thua ITALIA hình như là Breiner ghi. Năm nó Pan khoái nhất là thắng Conti của tuyển Ý và Platini.
Chivatze - hậu vệ của Xô Liên có khoảnh khắc bản lĩnh lóe sáng trong trận hòa Scotlen 2-2.Chivatze đội trưởng, mất bóng loạng xoạng và có lỗi trong một bàn thua. Sau đó ít lâu, Chivatze tham gia tấn công và ghi bàn chuộc lỗi. Bàn thắng do hậu vệ thòng lên tham gia tấn công bao giờ cũng đẹp, như kiểu Beckenbauer.
@Con Cừu Đen : thủ môn Pompinon , vô địch thế giới 1986, vẫn là thủ môn số 1 của Argentiana tại Italia đến hết 3 trận vòng bảng. Pompinon bị thay ra vì chấn thương nhường chổ cho người hùng Goiacocheva từ một trận vòng knockout, trong trận gặp Nam Tư hoặc gặp Italia.
Unknown
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Ôi điệt mịa,
Dì bất hủ kể tên 1 loạt thằng chất nghệ mà điếu nhắc đến thằng lìn gì Mexico đệ anh gắp banh bằng gót chưn lủi qua 3 thèng hậu vịa, với lại thằng bòi gì thủ gôn Columbia mà bắt banh bằng gót chưn cũng, làm anh bùn mêng mang mêng mang........
Điệt mịa Dì và các anh các chị phát chầu ngài mới!
[/si][/co]
Meomeo
@Lài: em xem tương đối nhiều phim của Kevin Costner, nhưng 3 phim đến ngay trong đầu em lúc này là A perfect world và Bodyguard,Dances with Wolves
Thui e xem football nhé
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Địt mẹ, tôi vừa nghe tiếng thằng Cương khai mạc chận đấu các anh các chị ạ!
Thôi tôi thăng đây, nhẽ hôm nay nốc hơi nhiều Chu Chu Rum ở Pocha, điệt mẹ, tôi đi ngủ đây, dí buồi xem any chận nầu nữa.
[/si][/co]
Mrtata
Nằm cửa dưới thót hết cả tim, thủ môn HL dở quá :(
Mrtata
Đức bây giờ thiếu sự lạnh lùng giống trận Bayer gặp Chel, chỉ hi vọng tiếp tục như thế để nó sút ra ngoài thôi:))
E mong Đức thắng chỉ 1 trái.
Địa Tặc Tinh
Các anh buồi mềm mà cũng biết xem đá banh cơ à? Con mụ dì có vẻ khoái quăng xương nhể? Quăng đi cục xương lâu lâu câu được về con tró, cảm giác rất thích thú, phỏng ạ?
Cờ bạc kiểu con dì bọn nhà cái chúng nó khoái lắm. Càng nhiều thằng chơi, nhà cái lại càng khoái, thế mới tài.
Địa Tặc Tinh
Mà công nhựn ngài xưa tôi thích mê con Valderama của Colombia. Nhìn bỏn đầy chất nghệ, phỏng các anh chị?
[im]http://www.chepoiallafine.it/wp-content/uploads/2012/05/valderrama.jpg[/im]
Lối đá của bỏn rất ung dung nhàn nhã, thỉnh thoảng tỉa một quả cho tiền đạo thoát xuống đối mặt thủ môn, hay hay là...
Địa Tặc Tinh
Con dì như thường lệ lại thua tiếp 20 Tơn, hehe.
Mrtata
Tèo theo Zì rồi, hic, sập nhanh quá.
Lucky
Ho ..ho..ho ich liebe dich, Deutschland !
[im]http://www.123gif.de/gifs/deutschland/deutschland_fussball-fans.jpg[/im]
QUANRE17
@Trung Tướng kính yêu buồi mềm bất hủ!
Bây giờ thì làm đéo gì còn bọn cầu thủ chất nghệ, cầu thủ ngày nay cho dù kĩ năng chơi bóng của bọn bỏn có giỏi đến đâu đi chăng nữa,
thì bỏn cũng không có chất lãng tử và cá tính, điên điên, khùng khùng như những cầu thủ trước đây.
Những cầu ngày trước mang trong mình dòng máu nghệ sĩ ngoài, Maradona thần thánh, thì phải kể đến bọn Rezondo, Canigga của Achentina,
hay Michel Platini, Đavit Ghiôla, Eric Cantona của Pháp, Antobeli, Robetto Bagio, Paulo Manđini của Ý;
tiền vệ Vanđơrama, thủ môn Hughita của Côlômbia
Zicô Phancao, socrates, Rômariô của Brazin.
đệt con mệ... bọn này mới chính là những nghệ sĩ sân cỏ thực sự
Khoai
[si="6"]Cô Hai văncông quânkhu tả-ngạn,
Sáng sớm nói hổng fải nịnh cô chớ thiệt tình cô quả là rất đẳngcấp, về nổ.
Cô nổ fan Riêu cá-chép mà con Butragueno cô biết đéo.
Rồi cô quăng tới luôn WC, cô liệtkê đủ các thứ dôngdài, thiếu tính Bựa, văncông quá chừng.
Anh khoái hai con Francescoli (URU) mới con Scifo (BEL), cô kiếm dùm một (01) điểm chung đê.[/si]
Nguyễn Tinh Tế
Nice uých khèn nha CACC.
[im]http://img593.imageshack.us/img593/4818/themoitai.png[/im]
nang_giua_trua
Nào thì banh với bóng!
Nắng mù tịt về bóng đá, dưng cơ mà tất cả những gì các Bựa nói ở đây Nắng đều biết hết cả đấy nhớ. Thế mới tài!
Các Bựa cứ nổ tiếp thay Nắng đi nhá! Thành thành !
Hehehe....
nang_giua_trua
À, còn chất nghệ của lứa cầu thủ một thời vang bóng mà các Bựa đang hoài cổ ấy đã trở thành quá khứ huy hoàng...
Phải chăng bởi bóng đá bây giờ mang tính thực dụng hơn? Cái Đẹp của các Nghệ sĩ sân cỏ trở nên lạc lõng và không thực tế?
Bóng đá chắc hẳn đã đi cùng với những năm tháng tuổi trẻ của rất nhiều Bựa? Và cái đã qua thì bao giờ cũng mang nhiều tiếc nuối...
Nắng cũng! Bùi ngùi rất!
nang_giua_trua
Bam phát nữa!
"Nắng mù tịt về bóng đá, dưng cơ mà tất cả những gì các Bựa nói ở đây Nắng đều biết hết cả đấy nhớ. Thế mới tài!" (Trích cồng chính mình)
.....
Các Bựa cứ liều liệu mà nổ cho đúng vào! Để Nắng duyệt!
Nguy hiểm chưa! Có ai sợ không ta?
Hehehe....
Dương Thường Trực
Địt mẹ...! Con Bi Nô Chê trông phong cách vãi mả...! Tôi khen...! hiahia
CaiKhi
Ở đây có nhõn em Meo là thái tri kỷ quá đi. Tôi đai từ khi biết coi đá banh, chỉ mê có Argentina và mãi mãi là như vại. Vắng bỏn, bóng đá đã thiếu đi 1 nửa hấp dẫn lực.
Còn fin thời thiên đàng.Ký ức còn lại không có quả fin tình cảm nầu. Chỉ có dững "mặt trận sau trận tuyến", "giải phóng châu Âu", "đơn vị đặc nhiệm"...tuyền fin chiện chiến đấu của Liên Xô. Thế mới máu.
Đéo Bựa
[si="5"][co="#003300"]Anh thì lại chúa ghét bọn Áchen, địt mẹ rặt một lũ xấu chơi và tiểu xảo mặc dù bỏn có tài.
Bóng đá thời nai có quá nhiều ngôi sao nhưng đéo còn nhiều nghệ sỹ sân cỏ thực sự. Điển hình là bọn Ba zin. Điệt mẹ mới nhú tí tài năng ở tuổi nhi đồng là đã được săn túm sang Châu Âu rèn luyện trong mô trường bóng đá kỷ luật kiểu Châu Âu, thì làm buồi gì mà phát triển được chất nghệ ở đôi chân của bỏn.
Buồi nguồi dất...[/co][/si]
Meomeo
Sức mạnh của thể thao Taibannha trong con mắt Phớp. Các bựa đéo cần biết tiếng Phớp cũng hiểu nghe:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=UqS7vfxUtrg]
Simacai
[si="5"][co="green"]Đêm nay Phớp >< Tai, thằng Phớp nầy tôi phải lòng nó thời Dan hói huyền thoại. Thời thế xoay vần Dan hói về hiu thì Phớp cũng mất điện luôn thế mới tài.
Riêng thằng Tai này có lối đá zống zống Baca nhưng không hấp dẫn bằng vì đéo có Messi. Mặc dù nó là đương kiêm vô địc nhưng tôi cảm giác hôm nai là trận cuối.
Kèo quốc tế đang là Phớp-Tai 3/4-0, hai thằng già giơ gặp nhau nhưng giải quyết trận chỉ trong 90p thế mới tài.
A Lài vào phun tí nhận định xem ra răng?.[/co][/si]
DragonFly
DragonFly
Meo yêu! Anh đã ngoi lên đầy sâu lắng xa xăm...Mưa Trên Biển Vắng em ạ, buồn rất. Hệ Hệ
Dù rất muốn nịnh đầm em về đội Pháp, nhưng anh vẫn phải nói thật lòng là muốn TBN vào hơn.
Đội Pháp đang lục đục nội bộ, thua tan tác Thụy Điển 0-2 là 1 điều đáng trách,
Chưa kể cu BenZa cứ lải nhải sợ gặp Tây Bán Nhà.
Chưa lâm trận đã mất sinh khí vậy thì dá đấm zề, anh không bao giờ nghĩ câu cỏn nói là khổ nhục kế nha. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=o_wAk3TpPl4]
DragonFly
@Simacai
-----------
Cô có thể có linh cảm đó vì cô thích sự đổi mới. Hệ Hệ
Chả tự nhiên mà WH lên kèo là Đức chấp Hy Lạp 1 1/2. Kết quả như nào cô đã rõ. Hệ Hệ
TBN chấp Fớp Nhơn 3/4 nghĩa là đớp 1 trái chỉ được ăn nửa tiền.
Pháp thời hậu Zi-Đăng vẫn có rất nhiều cầu thủ tài năng nhưng thiếu 1 nhà tổ chức, cầm trịch trận đấu như Đăng.
Trong khi đó bên TBN chúng ta thấy thấp thoáng bóng dáng Đăng ở những Iniesta...những Xavi. Hệ Hệ
DragonFly
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eHf3G8lTSkE]
Zật
Đệch mẹ, tôi say quá các cô ạ. Đời còn mấy lần được say đâu?
Anonymous
Dân Rome xuất xứ cũng là dân Hy-Lạp, mà kiến trúc của Hy-Lạp khi chưa từng là một đế-quốc, đã hùng vĩ như vậy, thì một La-Mã hùng mạnh, giàu có vì cướp của khắp nơi thì chắc phải hơn. Kiến trúc sư cũng là người tứ xứ hợp lại, và ngay cả công nhân cũng thế.
Rome Coliseum cất lên hoàn toàn bằng vàng cướp được từ đền thánh Jerusalem sau khi đánh tan quân phản loạn Do-Thái. Lý ra thì đền thánh được ra lệnh bảo-trì vi lý do kiến trúc lộng lẫy và tâm-lịnh Nhưng bọn lính căm ghét vì đánh thành quá lâu, chết bộn nên quăng mồi lửa và tạo cơ hội hôi của, vì biết nơi ấy có nhiều vàng do người dân cung tiến vào đền.
Xây Coliseum để cho dân vui chơi quên việc chính trị.
Cậu Mợ nào thích lịch sử, xem series "Rome" (BBC); "Rome: Power & Glory (TLC); "Roman Roads: Paths to Empire" (History Channel)
Ngay như Paris (Lutèce) mà còn được xây ngay bằng đá tảng moi từ dưới lòng đất, mà bên trên là công thự nữa là. Thì một Coliseum có gì là khó ?
Châu Âu không có văn hóa Hy-Lạp và La-Mã, cũng là văn-hóa thu thập được ở Trung và Viễn-Đông do các cuộc chinh phạt thì có gì để đẳng và cấp. Bọn Bắc-Âu với giống Vikings có cần gì "đẳng-cấp". Và họ vẫn tự-hào với nguồn gốc này thôi.
Simacai
@Cô Đát: thể đéo nào mà một chiều thứ 7 oi nồng, ngột ngạt mà cô thở ra một câu sến vãi mả.
Địt mẹ rừng lá mơ, núi thịt chóa, biển diệu vưỡn đang đợi ngoài kia kìa con sến ạ.
Alehap
Anh Hoàng ơi, em Hấp đơi!
Cái này em chôm trên mạng, lâu rồi không được tán tỉnh Zì hôm nay cho phép em được tán Zì nhé, hun Zì cái nầu, chụt...chụt...
Nếu em có thể mang Zì đi
Giả vờ như em là nữ hoàng
Zì sẽ nói gì đây
Zì có nghĩ em hão huyền ko
Vì tất cả mọi người đều đạt được con đường của họ mà em nên cảm nhận
Tất cả mọi người đang bàn tán chuyện làm sao em ko thế trở thành tình yêu của Zì
Nhưng em muốn là tình yêu của Zì
Muốn là tình yêu của Zì trong thực tế
Muốn là tất cả của Zì
Tất cả mọi thứ
Mọi thứ đang rơi xuống và em cũng bao gồm trong đó
Ôi làm sao em cố chỉ để là chính em thôi được
Nhưng tất cả những gì em thật sự muốn là 1 phần nhỏ con người Zì
Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp
Nếu Zì chỉ ở lại trong đêm thôi
Xin Zì đấy, Zì sẽ ko bỏ đi chứ?
Alehap
Em muốn trở thành tình yêu của Zì
Alehap
Nếu em đánh mất tình yêu của Zì, Zì yêu ơi
Em thật xấu hổ
Em thật là quá ngoan cố
Quá mù quáng để có thể thấy
Rằng em sẽ đánh mất tình yêu của Zì
Hãy nói em nghe làm cách nào để lại được có Zì
Vì em không bao giờ có thể để mất tình yêu của Zì được
Em không muốn đánh mất tình yêu của Zì
Em nhớ thời khắc lần đầu tiên em nhìn vào mắt Zì
Và không thấy được có tia nhìn nào hướng về phía mình
Lúc đó em chợt nhận ra
Rằng dù cho Zì đang ở đó
Nhưng trái tim Zì đã cách xa phương trời nào
Và em biết ngay lúc đó em đã mất mát đến nhường nào
Trước khi Zì tiến tới
Trước khi mọi thứ kết thúc, trước khi Zì đóng cánh cửa lại
Em đang hỏi Zì đây, xin Zì, chúng ta có thể có gắng thêm một lần này nữa không
Chỉ cần Zì ôm chặt em, đừng bao giờ thả ra
Và nếu như cái điều "không bao giờ" đó xảy đến thì em muốn Zì biết rằng
Em muốn Zì, em cần Zì, đêm nay em không thể mất Zì được
(Vậy chắc đêm mai được? Hè hè hè)
Em sẽ làm mọi thứ để không mất Zì
Em sẽ không chịu thua cuộc chiến đấu này
Em sẽ làm cho mọi chuyện ổn thỏa
(Nguồn gúc trên nét, hé hé hé)
Meomeo
@Hấp: Zì đơi, Zì đơi:
[im]http://humour-blague.com/page/photo/grande1/altere.jpg[/im]
Zì ngoảnh mặt lại nhìn Hấp đắm say đơi:
[im]http://www.danheller.com/images/Asia/Vietnam/HoiAn/People/Men/old-man-in-boat-w-beard-2.jpg[/im]
"Nhưng tất cả những gì em thật sự muốn là 1 phần nhỏ con người Zì"@Hấp
Hấp có muốn làm nụ cười của Zì huôn?
Anonymous
Zì đơi Zì đơi em Hấp Yêu hihi yêu quá đi
Anonymous
Cho các cô coi các banhthủ yêuthích của Zì nè:
(1) Fernando Redondo, Argentina & Real:
[img=http://cdn.bleacherreport.net/images_root/slides/photos/001/709/204/redondo20fernando201994_display_image.jpg?1324579441]
[img=http://thecruyffturn.files.wordpress.com/2011/02/redondo2.jpg]
Hãi nhiền một trong zững fa banh mần nên đẳngcấp con Redondo, trận ManUtd vs Real, Champions League 2000:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Uq3A0N-9eAY]
(2) Carlos Valderrama, Colombia, với zững cú cứa banh đẳngcấp tại WC1994:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m7A5smuVFs8]
(3) Franz Beckenbauer, Germany & Munich, libero đĩthõa, chuyên chuyền banh bằng má-ngoài chưn fải:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=CNSw8r5Cpy4]
(4) Roberto Carlos, Brazil & Real, cao 1m65 với vòng đùi 70cm (bự gần bằng mẹ bụng Zì hehe), sút banh mà trúng gôn thì chả con đéo nầu đỡ được:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=CCgi5rG9WuQ]
Anonymous
Con Redondo chơi banh hệt một quýtộc vụt golf. Điệuđàng & thanhthoát. Thảnhthơi đủngđỉnh. Lúc nầu cũng "chơi" banh chứ không "kick" hoặc "shot" hoặc "run" banh.
Có một con chơi khá jống Redondo, là con Seedorf của Holland/Milan, zưng đáng-tiếc con nài có nước-za mào không được trắng lắm, Zì chê.
Anonymous
Nhiền Redondo chơi banh tại cúp C1 gòi vần bọn ManUtd như ông cún, con Sơn jà (aka Sir Alex Ferguson, huấnluyệnviên ManUtd) fải kêu lên "Nó jấu cái đéo jì trong jầy thế? Một cục nâmchâm chăng?".
Quả vậy, mọi đường banh hỏng của cả hai bên (ie Real lẫn ManUtd) đều gơi mẹ vầu chưn Redondo. Cỏn có biệttài là đứng ở đâu thì cũng nhận được banh, kểcả từ đốithủ, zù cỏn vôcùng lười, lúc đéo nầu củng nhẩnnha nhẩnnha.
Một-mình Redondo đã lôi Real cắn liền hai cúp C1 thời 1998 & 2000, với độihình như buồi. Đúng là thiêntài có 1-0-2.
Anonymous
Vẻ-ngoài của Redondo cũng đúng gu Zì. Hàohoa lãngtử, đầy chất-nghệ. Các cô cứ nhiền cái hình cỏn trong bộ áo tuyển Argentina là thấy. Nhiều lúc vẻ cátính ý trông còn hấpzẫn hơn cả con Beckham Anh Quốc.
Bọn Argentina nói-chung Zì không thích, vì hay chơi bửn, zưng có mấy con thì Zì đặcbiệt thích, như con Redondo vửa kể, ngoài-ga còn con Passarella (thời 7x-8x), Sorin (9x-0x), Demichelis (0x). Bọn nài đều jống nhao ở chất-nghệ vôđối, tóc đều zài fấtfới, và kiểu chơi banh như quýtộc.
Con Maradona đá banh thì ngon, zưng vửa lùn vửa to bụng, mặt trông đầnđộn, có banh thì chại hùnghục hùnghục, Zì không thích.
Anonymous
Nhẽ Zì quá quýtộc nên con nầu có fongcách quýtộc Zì đều thích hehe. Như con Beckenbauer đó, gòi con Valderrama, con Seedorf, con Rijkard.. Tuynhiên nếu za bỏn không được đủ trắng (sáng), thì yêuthích của Zì cũng jảm nhiều.
DragonFly
Nói về cầu thủ anh thích nhẽ chỉ 1 thằng vừa đẹp trai vừa chung thủy, ổn định, uy tín, bền bỉ, tài năng đến mức độ com Maradona còn thốt lên " Anh ta quá đẹp giai, nhẽ ra anh ta phải đi đóng phim mới đúng"
Đố Zì Mọi là con nầu? Hệ Hệ
Anonymous
Thôi Zì đi cắn bú gòi tọa chút. Tí nếu Zì zậy sớm thì sẽ jảng bài.
Hôm nai Zì sẽ cắn món triềnthống, canh tôm nấu đậu-bắp, thêm một cục jămbông thăn lợn lướng bơ, một trái táo cũng lướng bơ, kèm một tô bún khô, hai lít nước mái (nước hấng từ vòi toalét ý).
Unknown
Trong các tiền vệ tài hoa mà Zì tướng quyên nhắc đến thiên thần tóc vàng người Đức Shutstơ gì gì đó . Cỏn mới là top trong top tiền vệ hào hoa.Cỏn đíu thèm chơi cho tuyển quốc gia Đức, trung thành với Barca mới đau chứ.
Rodondo bất lực trong trận Argentina thua Rumani 2-3 tại USA 1994. Tển có ghi một bàn sút xa trong bàn gở lên 2-3.
Anonymous
Địt mẹ con Lài biên tên người còn sai thì mong jì Zì jả-nhời hả?
Anonymous
Bernd Schuster cũng hay, zưng Zì không nhắc cỏn nghĩa là cỏn chưa đủ hay, chứ không fải Zì quên, con văncông Ép Cờ Vàng ạ.
Cũng như lúc sáng con nầu bẩu Zì quên Butragueno. Quên các cặc Zì đây nài, zưng con ý còn thua Raul, mà Raul vưỡn chưa là jì mới Zì cả.
DragonFly
Địt mẹ con Lài biên tên người còn sai thì mong jì Zì jả-nhời hả?
-------
Bắt bẻ đéi jì, đánh láu nhớ jì viết nấy nó thế!
Anh biết Zì luận được hết để jả nhời. Thế mới tài chứ. Hệ Hệ
Unknown
Lit mẹ, hôm nay Google nhắc cho toàn cầu về sinh nhật Alain Turing. Pan đọc trong một sách của Xô Liên nói rằng Turing chỉ za zằng không tồn tại một thuật toán tổng quát để giải tất cả các bài toán mà có thể diễn tả bằng các đầu vào. Không biết Pantalon có hiểu đúng không ? Mời chi bộ đổ cứt chỉ dạy.
DragonFly
Zì Mọi thích cầu thủ y như 1 con mẹ nạ dòng lăng loàn.
Nói chung đéo cá tính. Anh chê. Hệ Hệ
DragonFly
Post a Comment