Lets take a bullet (Làm một bi)



Làm một bi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1) Matúy

Matúy (narcotic) là cách gọi chung các hoạtchất kíchthích gây nghiện có nguồngốc tựnhiên (như phiện, coca, cầnsa, etc.) hoặc tổnghợp (như amphetamine, ketamine, methamphetamine, etc.), được dùng từ hehe thượngcổ.

Trong một-số họahình nguyênthủy cách nay tầm 10,000 năm, đã trànlan các phácthảo văncông or bộđội bú cầnsa mêmải mêmải. Matúy hehe, bởi vậy, là bạn chúng-ta, dù muốn dù không. Như nghề phò. Như chiếntranh. Như lãnhtụ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Matúy Lừa

Tại Xứ Lừa các cô, matúy chỉ có mấy dạng chính: phiện (opium), heroine aka bạchphiến (một chếphẩm phiện), cầnsa (aka bồđà or tàimà), morphine & codeine (chếphẩm phiện cũng), hồngphiến & lụcphiến (tên dândã các matúy tổnghợp như ecstasy aka thuốc-lắc, amphetamine, etc.). Cocaine hiếm rất. Ketamine aka xìke đã thấttruyền sau thời Ngụy.

Theo sốliệu từ UNODC, trên quả-đất, nhândân yêu matúy chủyếu xài cầnsa (cannabis), với lựclượng chiếm tầm 4.5% tổng quầnchúng tuổi 15-64. Tại nhiều quốcgia, cầnsa là hợppháp. Như mồngtơi. Như xuhào. Như đuđủ.

Kế đến, nhândân xài các thểloại amphetamine (1.3%), rồi mới đến phiện & chếphẩm (0.8%). Giữa các chếphẩm phiện này, thì 2/3 nhândân xài những món sạchsẽ như morphine & codeine (0.5%). Chỉ 0.3% cầnlao thếgiới khỏemạnh bú heroine & phiện nguyênchất, thua cả số bú cocaine (0.5%) và ecstasy (0.6%).

Nếu kêu tuốt "nhândân yêu matúy" là Nghiện, thì tầm 8% cầnlao toàncầu nghiện, trong đó 1/30 nghiện heroine & phiện.

Tại Xứ Lừa, cuối 2011, Trungương báocáo toàn Xứ đang sinhhoạt 220,000 "nhândân yêu matúy" aka Nghiện "có hồsơ quảnlý" (*1). Số này năm 2004 bằng 150,000 và 2008 bằng 170,000. Tăng được phết.

Chiểu nguyêntắc một-nổi-ba-chìm, thì tổquốc các cô đang sởhữu tầm 900,000 Nghiện, ngót 3% cầnlao khỏemạnh, vẫn thua quốctế.

Đáng nói, 90% Nghiện Lừa xài heroine. Và, đặcsắc, Nghiện Lừa đâuđâu cũng thấy, hoặc dường-như thấy. Cảmtưởng, toàn Lừa toàn Nghiện, đông nghẹt thở. Đó hầu-như là một bíquyết truyềnthông kinhđiển.

Nên, hehe, nghiện Lừa là nghiện heroine, và là đặcđiểm vănhóa. Matúy Lừa là heroine, và là tệnạn xãhội. Heroine, bởi vậy, là máu-thịt chúng-ta, dù muốn dù không. Như phò. Như súng AK. Như lãnhtụ.

Tộinghiệp, Lừa các cô, phép đàngđiếm cũng bị kìm ở tầm hạđẳng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3) Matúy hại

Chơi phiện, về cơbản, chả mẹ gì hại, trừ việc tốn tiền. Trước 1955, Lừa bán phiện hệt bán thuốc-lào, đong bằng cân kýlô. Trunglưu hạlưu chơi tốt tuốt. Annam các cô (aka Xứ Lừa former) từng là một vươngquốc trẻtrâu rộnràng, ngườingười nhả khói nhànhà vê bi, hạnhphúc rất. Mời gúc.

Chơi heroine hại không?

Không chắc lắm.

Tại Anh Quốc và some countries, heroine kêu là diamorphine, một dượcphẩm giảm-đau hợppháp. Nhưng tại Mẽo Quốc và some countries (gồm Lừa), heroine kêu là hàng-cấm.

Tại Singapore, nhândân mang 2 gam heroine bị treo-cổ. Nhưng tại Kenya, nhândân xách 2 kýlôgam heroine đổi chỉ một ông bò.

Thựctế, KHÔNG AI chứngminh được heroine hại nhiều hơn lợi (về ykhoa), hehe thế mới tài.

Thựctế nữa, nếu xài heroine kiểu bú aka Hít Khói, 100% heroine vôhại (về ykhoa), hehe thế mới tài.

Heroine, giống phiện, về cơbản, chả mẹ gì hại, trừ việc tốn tiền.

Với giá mua-sỉ tầm 450,000 đồng Ông Cụ một phân (0.35 gam) heroine chấtlượng bìnhdân, các cô cần tiêu mỗi tháng tầm 10 triệu Ông Cụ (@2012), nếu mức nghiện các cô êmđềm.

Nếu hehe nghiện các cô khốcliệt, hãy chuẩnbị mỗi tháng 200 triệu.

Tốn phết.

Vì đắtđỏ quá xa khảnăng tàichính bìnhdân, heroine Lừa mới hủydiệt các cô, như ổng đang và đã, cách giántiếp. Trung Tướng giảng sau.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4) Matúy nghiện

Matúy, hoặc phiện, hoặc heroine, gây nghiện khiếp. Điều này đúng.

Nhưng ở đời Lừa khốnkhó tămtối, thiếu mẹ gì thứ gây nghiện? Cờbạc nghiện. Game nghiện. Gái nghiện. Rượu nghiện. Rồi trộmcắp nghiện. Chứctước nghiện. Tựhào dântộc nghiện.

Nghiện [luôn] hại, điều này đúng.

Nhưng dồn lỗi cho heroine nghiện, thì quả bốláo.

Vấnđề [luôn] nằm chỗ khác. Trung Tướng giảng sau.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(5) Matúy cai

Bú heroine, cũng như any matúy, không đem tới các cô những phấnchấn rùng-mình như địt-nhau aka giaocấu, hoặc nhận quyếtđịnh bổnhiệm lãnhtụ. Ổng đơngiản chỉ giúp các cô cảmgiác lãngquên, thanhthoát, bớt chánchường, thơm loa, mát họng, muốn nằm-ườn. Như bú sìgà, hoặc nước jin-tôlích.

Nhưng khi nghiện heroine (any matúy), nếu không bú ổng đúng bữa, các cô sẽ bị vật. Đó hầu-như là một tháchthức không dễ-chịu. Các cô sẽ ngứa như có dòi luồn trong xương. Và, tệ hơn, các cô sẽ chán sống, sẽ muốn nhẩy lầu, hoặc đâm đầu cột-điện.

Không dễ-chịu khi nhịn bú, nhưng cai heroine (any matúy) không khó.

Vấnđề [luôn] là, nếu thựcsự nghiện, các cô sẽ đéo muốn thựcsự cai, hehe thế mới tài.

Mọi con-nghiện [Lừa] đều tâmniệm, nếu có tiền, bố-mày sẽ hehe, lại bú.

Tiền làm đéo gì, nếu không làm ta sướng? Thằng tỷphú vác triệu Tơn đánh bạc, ta triệuphú vác ngàn Tơn zít thuốc, sao không?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(6) Matúy cứucánh

Nhiều Lừa Nghiện, sang Tây bỗng độtnhiên sạchbách, đi học, đi làm, cưới vợ, sinh con.

Chúng cai thế nào? Chẳng thế nào.

Hay Tây không bán matúy? Tây đầy matúy, thậmchí rẻ hơn Lừa.

Vấnđề [luôn] là, chúng có nghề để học, có việc để làm, có vợ để lotoan, có con để nuôinấng. Chúng có đầy thứ quyếnrũ hơn heroine.

Ở Lừa, các cô có đéo gì, ngoài một ngày-mai tựhào xámxịt? Việc không, tiền không, vợ không, con không nốt. Quanh các cô, là bạnhữu trungthành cùng cảnhngộ, và cuối ngõ, tép heroine phếphẩm bán chỉ 1 Ông Tơn.

Bú đi, lũ Lừa thối tai, heroine or whatever narcotic that turns you into huge dragons for a while.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(7) Matúy kinhtế

GDP bìnhquân Lừa các cô vào tầm 1,100 Tơn/nhândân (@2011), xếp khoảng thứ 170/220 quả-đất, nhưng giá heroine chợ-đen Lừa vào tầm 75 Tơn/gam, đắt ngấpnghé Italy & Spain (80 Tơn), vượt China (67 Tơn), Anh Quốc (62 Tơn), Pháp Quốc (53 Tơn), Holland & Úc (50 Tơn), Đức Quốc (48 Tơn), vượt xa các hàng-xóm India (11 Tơn) Malaysia (9 Tơn), Miên aka Cămbốt (5 Tơn), Lào (2.5 Tơn).

Đấy là giá tổngquát điềutra bởi UNODC 2012. Thựctế, giá heroine Lừa cựckỳ hỗnloạn nhamhiểm liềulĩnh. Mạn chợ-trắng Trần Khát Chân, một tép heroine giá có-thể 20,000 Cụ hoặc 250,000 Cụ, tùy mặt khách. Tép ý có-thể nặng 0.02 gam hoặc 0.06 gam, hoàntoàn ngẫuhứng. Chấtlượng cũng hoàntoàn không tiêuchuẩn, không kiểmsoát, không bảohành. Nếu ngẫn hoặc đụt, các cô hoàntoàn có-thể mua heroine trộn thạchcao giá 200 Tơn/gam, ngang heroine tinhtuyền Mẽo Quốc.

Đấy là bikịch.

Nhiđồng Lừa buộc bú heroine phếphẩm. Lựachọn nào khác?

Bú chưa phê, thì chích. Chích thạchcao vào độngmạch? Chứ đéo gì nữa.

Chúc các cô chết tốt. Các cô đã được địnhhướng hoànhảo. Vui-lòng đừng lèonhèo. Hãy làm một bi, và chết tốt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2012)

(*1) Lừa Nghiện chuyênnghiệp luôn được Cam (aka Cảnhsát Khuvực) quảnlý. This must be the greatest discrimination ever over the world thats only seen in fucking Vietnam.

Source: United Nations Office on Drugs and Crime UNODC, CIA Factbook, WB Database.

Tags: ma-túy, bạch-phiến, cần-sa, bồ-đà, tài-mà, hồng-phiến, lục-phiến, thuốc-lắc, xì-ke.

Comments

1,032 comments

Page:


Ông già lẩm cẩm

[si="6"]Há há há,
Biên được, anh khen!
Anh nhớ hồi xưa, pa của pa anh nướng phiện hàng ngày thơm lừng.
Bỏn còn tụ tập bạn bè hư đốn nướng cùng nhau vui thì thối dồi!
Phiện lợi hay hại thế nầu, anh biết đâu.
Chỉ có điều, cuộc sống Thiên Đường ngày một đói, pa của pa anh cũng bớt dần bớt dần he he phê.
Lũ bựa hãy nghe tên Ma Xó, mần một bi cho chết cụ hết đi! [/si]



MrSimaCai

Đù má, bi kịch đời Cai đã từng trải hoàn toàn là bi kịch của tuyền Lừa. Một thực tế đéo thể đúng hơn.

Papa Cai, chức ngang Ngực Phồng, đùng 1 hôm tèo mẹ. Để lại gia cảnh dư dật đc nhõn 2 niên. Mẹ Cai, đang từ quý bà đắt đỏ, nhảy bụp phát xuống hạ tầng bình dzân. Nhõn 2 niên. Há há.

Đủ móa, papa Cai, mama Cai, như mọi Lừa bần nông khác. Đéo để lại cho Cai gì ngoài định hướng của Bê. Pama thương yêu Cai rất, và đéo để lại gì, trừ sự bảo bọc ăn hại. Y dạy Cai tiếng Anh, từ 6 tuổi, dưng đéo dạy Cai nói Yes, No đúng lúc. Y đảm bẩu cho Cai 1 học bổng trọn đời sinh viên nhờ quan hệ quen biết dưng y đã vô tình cho Cai chứng kiến nhiều sự hèn hạ, dối trá giữa bỏn và đồng bọn ngai từ khi Cai bít bập bẹ papa.

Đủ móa, 1 hôm, y, my beloved dad, ra đi, với nghi án bị đầu độc đc truyền tụng tới giờ. Để lại 1 ô tô, 1 nhà, 1 sổ tiết kiệm 9 số 0, 1 dream Thái. Đủ móa. Cho dù y đéo để lại gì đi nữa thì di sản của y, 1 bần nông Tai học, chính là 1 con Cai cụt tay tham lam, bẩn tính, biết nói dối như không và thủ dâm vô đối.

Và sẽ đíu lạ gì, sau 2 niên, Cai đi vào vòng tay anh hùng hê dzô in bất hủ. Đéo vì a dua tập tành, đéo vì đồng bạn rủ rê. Cai hút, vì đó là lần đầu tiên trong đời Cai tự quyết định chiện gì đó cho mình. Và tới giờ, Cai vẫn coi đó là giải nghiệm tâu nhã của 1 ông người chính hiệu.

Đủ móa các cô.



Già Không Đều

Cai hút, vì đó là lần đầu tiên trong đời Cai tự quyết định chiện gì đó cho mình. (@ Cai Công Tử)

Đù má con này "hoàn cảnh" nhờ! Tưởng lần đầu tiên trong đời quyết làm cái đéo gì to tát vĩ đại nhân văn sên sến, ai dè chơi Túy he he đù má con mất dạy.

Đời con này còn phải nhiều lần "tự quyết" các chuyện lắm đây.

Kể đi con yêu he he.



Chị Bương Cảnhsátviên

Mời Trung Tướng và mọi người xem video của Vàng Son Nhựt Bổn sau rồi cho ý kiến nhế:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2J7UuhwJfEI&feature=g-vrec]



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô Cai nhiền mặt ngon giai vại mà từng nghiện hả? Phong trần vại hả? Tôi nể cô quá đi.

Tôi mà giàu xèng như Trung Tướng tôi cũng nghiện bỏ mẹ đi cho biết khà khà dưng tôi đéo có xèng thế mới tài.



Già Không Đều

Hôm qua Dì bẩu bọn giới ca sĩ, showbiz Lừa 90% chơi Hê Gô In là đéo update gùi, nhẽ thập niên trước mới phải.

Giờ giới này bỏn chơi "cắn thuốc" thui. Nhỏ, gọn, sử dụng đơn giản, kg rườm ra lộ liễu, và chất lượng ISO hơn, tội cha chơi hàng trắng đốt khói dúi mũi hơ hơ bần nông bỏ mẹ.

Ca sĩ mần live show, để có sức bền, sung mãn, máu lữa cuồng nhiệt liên tục, thường phải cắn vài viên trước khi chuẩn bị cho đêm diễn.

Giới DJ cũng thế, phải cắn chút chút mới feeling được mà mix nhạc.



Già Không Đều

Cái hình xóm phố đường Tàu ở Phồng phải hông con Lài Dồn?

Phố này nổi tiếng khác đéo Công Viên Thanh Nhàn ở Nụi nhỉ?

Hôm Anh đi Cát Bà, ngồi buôn chiện với con lái thuyền. Cỏn bẩu thanh niên Quảng Ninh giờ địt mẹ nghiện kinh hoàng, đến nỗi con gái mà lấy chồng, bố mẹ chỉ cần hỏi thằng đó có nghiện không, nếu không thì ok cho cưới luôn, còn đéo cần quan tâm nghề ngỗng gia đình môn đăng hộ đối gì sất.

Không nghiện là bà cưới khà khà.



DragonFly

Đọc bài này của con Zì chứng tỏ cỏn thấy mình nói sát với thực tế nghiện ở Fồng. Hệ Hệ



Cathnga

Thời thượng cổ thì sao chứ??? Luôn có những kẻ nghiện thì nhẽ giờ nên nghiện ??? Định hướng của Zì thấy gõ gòi. Đẳng cấp ư ??? Rẻ xèng quá !!!!

Riêng khoản nài thì em Nga ủng hộ Bê



Anonymous

Zì chết cười mới em Nga mất thôi hehe



MrSimaCai

@Kinh nguyệt; Cô Cai nhiền mặt ngon giai vại mà từng nghiện hả? Phong trần vại hả? Tôi nể cô quá đi.Tôi mà giàu xèng như Trung Tướng tôi cũng nghiện bỏ mẹ đi cho biết khà khà dưng tôi đéo có xèng thế mới tài.
-----
Đủ móa cô phát thây lời chầu. 10 niên trước Cai nhiền còn nguôn hơn, há há. Dis pẹ cô bần nông, nhế, tiền chỉ là điều kiện cần thoai cô. Cái chính là gì thì tự thẩm lấy nhế.



Anonymous

Con Cai bốt cái mặt chó lên cho Zì nhiền coi nầu.



Anonymous

Hehe nhân chiện em Mìu hỏi về copywriting bên Tưvấn Kinhzoanh, Zì lấy mẫu cho các cô ngai một câu copywriting kinhđiển, trong bài nài:

[co=brown]Vui-lòng đừng lèonhèo. Hãy làm một bi, và chết tốt.[/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

@EM NGA:

NGHIỆN TUY NGUY HIỂM (VỚI LỪA, VÌ MOST LỪA KHÔNG KHAM NỔI PHÍ NGHIỆN), SONG ỔNG KHÔNG XẤU XA, ĐÁNG GHÉT NHƯ NHỮNG GÌ BCT + LÁ CẢI VẪN VẼ RA.

Ở HÀ LAN, NGHIỆN LÀ HỢP PHÁP, LÀ NGUỒN THUẾ NHÀ NƯỚC VÀ ĐƯỢC CỔ VŨ NHƯ THỂ SHOWBIZ.

CŨNG NHƯ PHÒ, NGHIỆN VÀ NGƯỜI NGHIỆN KHÔNG ĐÁNG ĐỂ CÁC CÔ PHỈ NHỔ, CHỈ VÌ BCT + LÁ CẢI MUỐN THẾ.

TRUNG TƯỚNG KÍNH YÊU CHO TÔI PHÔNG CHỮ VÀ ĐẲNG CẤP NHƯ TRONG PAIDBOX PREMIUM NHẾ. THANKS HONEY!



Anonymous

Thực ga mọi câu kết trong các bài biên của Zì đều mang tínhchất một Copywriting Standard. Các cô cứ nhiều vầu đó mà học hehe không nghe Zì thì cắn cứt chó.



Cathnga

@Lói và Zì: Chắc do Lói và Zì tưởng tượng về chiện kỳ thị ga thoai.

Nga quen biết thằng nghiện nào đếch đao. Nga cũng chẳng kỳ thị nó AID hai nó nghiện mẹ, chỉ kinh tởm tụi tủi vì để hút mà nó éo còn là con người nữa, vại thoai.

Zì cười là rất tốt, bài viết của Zì tốt cũng. Chỉ có điều, định hướng của Zì đi xuống hố gòi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hahaha chết cười với em Nga.



Anonymous

Nếu có bài biên nầu được gọi là Outstanding Reporters Writing In The Field, thì đó chính là bài Làm Một Bi nài của Zì vĩđại Kèn To Vôđối. Nếu biên ổng bằng tiếng Mẽo, nhẽ Zì có-thể đoạt Jải Pulitzer hehe thề đéo nói fét.



MrSimaCai

@Zi mọi: Con Cai bốt cái mặt chó lên cho Zì nhiền coi nầu.
------
Đủ móa, muốn coi mặt lồn của Cai thì mời Zì qua pan tốc. Sâu cam cả ngài cả ngài luôn. Đéo như bọn Lói tin tin, đắng lồn ngựa, hay các con mẹ mẹ gì đấy, tối ngày núp kiến kiến mà nổ. Nhế.



Anonymous

Em Nga "không coi tụi nghiện là con người" mà em khẳngđịnh em không kỳthị bỏn, thì liệu có nhầmlẫn jì không?



Anonymous

Nếu fải lựachọn một cái chết bị Uây Tầu đâm nát gáo
Với một cái chết vì sốc heroin zỏm jữa Hồ Gươm

Quý anh chị chọn cái nầu?

Zì chọn cái thứ hai.



DINKITA

mất mẹ cồng? búa tạ lôi cồng tôi ra mau, dcm



Nguyễn Tinh Tế

Chị Nga sinh hôm nai thật duyên dáng làm sao hế hế.

Anh Zì Lỗn củng như anh Cai mặt bươm bướm biên cồng dại cách Cắn-chích-hê-rô-in hoặc Á-fiện hoặc Đập-đá hoặc Hít-keo-con-chó hoặc thứ ma-túy củ lồn gì đi chăng nữa, có gì là rê rớm?

Đủ tuổi ngồi được trong đây nhẽ đéo biết được đâu là phải trái?

Tôi gia cát dự ít hôm ảnh biên trải nghiệm cứt-nát-hầm-khoai-sọ-tiêu-đen hoặc huyết-lìn-xào-chả-cua chả hạn, nhẽ ối anh chị nấu theo fỏng?

Sao lắm người cho lò trắng găng thế hông biết. Cái bọn thực hành theo nếu đéo thiếu I Ốt trầm trọng thì là gì là gì?

Làm sao có đủ quà cho bọn đần độn thưa chị Nga sinh?

Lâu dồi hông khen vưởn phải khen chị phát nữa cho thắm đượm tềnh thân ái. Hé hé.



Anonymous

Lừa sinh ga chỉ để mần zững việc bầntiện hạđẳng. Tựhào về mình chưa đủ, chúng còn kỳthị zững cánhân đầy tràn đammê, vì đammê ý trái ý chúng. Đó là các bạn Nghiện.

Nếu Lừa các cô không kỳthị Nghiện như đã, thì hẳn Nghiện cũng là zững ông người đáng-yêu như Zì, như em Meo Meo, như con Bín Nghé. Họ sẽ không trộmcắp, cũng không fábĩnh. Họ chỉ đammê. Mà đammê bảnchất là lươngthiện.



Anonymous

Nhiền những bạn Nghiện chết bấtthường bên fố, fải nói thật là mặt họ luôn gạnggỡ bìnhan và thỏamãn. Mấy ai chết được như thế? Chúa ở bên họ. Amen.



Anonymous

Zì biết tưzuy Zì luôn ở trên các cô nhiều boong. Zưng có vẻ, càng ngài khoảngcách ý càng xa. Zì nản quá thôi Zì đi tọa đây.



Xim

Chỉ có điều, định hướng của Zì đi xuống hố gòi @ Nga

Em Nga yêu của anh đọc hiểu tệ quá, anh buồn.

Đéo ai động viên cổ vũ ai nghiện hút ở đây cả em nhế. Dưng ở Xứ Lừa của em, nghiện hút chẳng có đéo gì đáng trách. Nó là thói xấu đáng tha thứ nhất, sure. Vì nó vô hại với người ngoài. Nó chỉ là cú hắt hơi sổ mũi so mới dững ung thư đang hủy diệt loài Lừa nhanh hơn nuke. Nghiện hút là nghiện thấp cấp. Thế nghiện cao cấp là đéo?

"Cờbạc nghiện. Game nghiện. Gái nghiện. Rượu nghiện. Rồi trộmcắp nghiện. Chứctước nghiện. Tựhào dântộc nghiện".

Anh thích cách xếp hạng này của em Zì. Em Nga cũng chứ?

Lừa các em! Nếu đời cứ bắt các em phải lên hạng mới sống được thì anh cũng khuyên các cô hãy làm một bi, và chết nhẹ nhàng công chính (aka chết tốt).



Anonymous

Bên Lào tại-sao không có nghiện? Tại-bởi bên ý hehe tấtcả nghiện. Giá heroine bán lẻ chỉ 2.5 Tơn một gam. Fiện thì thậmchí có-thể xin được.

Trong Luật Lào, buônbán matúy vẫn bị tửhình. Zưng hehe, chưa có nhânzân Lào nào bị kếttội đó cả.

Miên cũng thế, zù já heroin bên Miên đắt gấp đôi Lào.

Nếu Lừa các cô cũng được mua heroin sạch với já 2.5 Tơn/gam? Thì làm đéo jì còn Nghiện cho các cô quảnlý và kỳthị.



Xim

Zì nản quá thôi Zì đi tọa đây @ em Zì

Biên được một bài dư này thì ngủ mẹ giấc ngàn thu luôn cũng đéo có gì phải lăn tăn đâu em Zì ợ. Nite.



Anonymous

Càng túngbấn, người ta càng zễ nghiệnngập. Không nghiện matúy thì nghiện cái khác. Nước đéo nầu cũng thế.

Bởi vậy, ở Châu Fi hoặc Nam Mẽo hoặc Trung Á các lãnhtụ kệ mẹ con nghiện. Tại Kenya já heroin bán lẻ chỉ 1.5 Tơn/gam. Và chả có tệnạn đéo jì từ zững ông Narcotic Users bầnnông ý.

Lừa chưa caođẳng như Tây, zưng cách lãnhtụ Lừa đốixử mới nghiện còn quá cả Tây. Đấy là bikịch chứ còn đéo jì nữa. Lừa làm đéo jì cũng một mình một kiểu, hoặc copy của China như một bọn tâmthần.



Cathnga

Em Nga "không coi tụi nghiện là con người" mà em khẳngđịnh em không kỳthị bỏn, thì liệu có nhầmlẫn jì không? @ Zì

Tất cả dững ai mà không cư xử đàng hoàng dư 1 ông Người, thì em đều có thể "kì thị", chẳng phải nghiện heroin mà cũng giết chết bà (vì nghiện gái, lấy xèng mua gấu bông hai gì đó em chả nhớ mái), rùi giết cha mẹ, rùi cướp của giết người vưn vưn chỉ vì xèng đầy ra thôi, đừng nói nghiện he dô in không biết làm dững trò vô lương tâm nhế. Chúng chủng chả quan tâm tới ai ngoài cơn nghiền của chúng, tỉ lệ nài nhẽ nhớn hơn các công dân bình thường khác.
Zì sai mẹ nó gòi, sai từ lời dại của Đức Chúa zở đi, Zì còn ngụy biện cái gì ???



Cathnga

Con người Lào lương thiện và có Đạo. Zì trả vờ không biết sao??

Zì càng ngày càng chả ra gì, em nói thật đấy .....



Xim

Lừa chưa caođẳng như Tây, zưng cách lãnhtụ Lừa đốixử mới nghiện còn quá cả Tây @ em Zì

WTF?

Ý Zì là Tây cũng muốn kỳ thị nghiện, dưng đéo kỳ thị đến mức như Lừa?



Xim

Tất cả dững ai mà không cư xử đàng hoàng dư 1 ông Người, thì em đều có thể "kì thị" @ Nga

Nga, vào nhà đóng cửa lại anh bảo



Anonymous

@con Xim

Con nài ngu nhở. Lừa tiêuziệt bọn buôn matúy như Tây, khiến já heroin Lừa đắt hơn cả Tây, đó là bikịch chứ còn đéo jì nữa.

Chứ bọn Tây đốixử mới con nghiện nhânvăn cực. Mời gúc.



Anonymous

@Em Nga

Em càng lúc càng làm Zì buồn cười. Có Đạo và lươngthiện thì không được bú heroin hay sao? Mời em qua Lào thamkhảo.



Anonymous

Em Nga không hiểu mấy về nghiện thì (i) bớt đọc Lá Cải đi, và (ii) nhỏ volume thôi em hehe.



Anonymous

A sorry Zì biên nhầm khiến con Xím hiểu nhầm



Xim

...cách lãnhtụ Lừa đốixử mới nghiện còn quá cả Tây...

Lừa tiêuziệt bọn buôn matúy như Tây @ Ngẫn

Câu trên đang nói về bọn Nghiện túy, đéo nói đến bọn Buôn túy.

Đéo ai đéo biết Lừa đối xử với Nghiện nhân văn cực, địt mẹ Ngẫn



Xim

@Em Nga

Mời em qua Lào thamkhảo @Zì

Thôi em cứ để anh. Địt mẹ, Nga, về nhà anh bảo



Anonymous

Địt mẹ con Xím Zì đã sin lỗi gòi mà còn jà mồm



Xim

Già mồm cái lồn. Bốt xong mới thấy cồng địt mẹ



Xim

@Zì

Thôi đi ngủ thì đi mẹ đi. Đã bảo là biên được bài dư này thì ngủ yêm mẹ ngàn thu cũng được gòi, để chúng nó vừa đọc vừa nghĩ từ từ từ từu, giải thích lằng nhằng làm cái lồn gì



Unknown

Mịa, bài nài mụ Zì biên hay, tôi khen.



Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng Kính Yêu (aka Bác Hoàng) ơi tôi là tem Viếp Đỏ (aka Red VIP) cơ mà sao lại là Đào Lao thế nài?



Unknown

zư iêm iêm chả kì thị mấy ông nghiện, bạn iêm cũng có nghiện, zưng hễ ông nầu nghiện, vô công dồi nghề, đã ko việc làm mà hành hạ, làm tình làm tội gia đình em đéo ưng, zững ông ổng vại nhẽ ko kì thị, ko đáng xa lánh?



Xim

làm tình làm tội gia đình em đéo ưng, zững ông ổng vại nhẽ ko kì thị, ko đáng xa lánh?@ em Anh

Ừ, thằng nào làm tình làm tội gia đình thì em cứ kỳ thị bỏ mẹ đi cho anh.

Còn thằng nào nghiện nhưng ngoan, chích xong ngủ thì em đừng kỳ thị em nhế.



Hoai Mien

@ Zì iu
Em chẳng có thực tế nào để nhìn và đối chiếu vấn đề nghiện ở khu vực em sống.

NHưng em xác nhận, hình ảnh người nghiện qua báo chí thật là kinh khủng. TRộm cắp, đĩ điếm ,bẩn thỉu, băng hoại đạo đức đều có đủ.

Quả thật nếu gia đình nào có con bị nghiện ở một vùng quê yên bình chắc tự phải bỏ xứ mà đi vì sự dè bỉu của cộng đồng.



Hoai Mien

@Zi iu
Cám ơn Zì, bài viết tổng hợp đầy đủ như một luận chứng. Đúng hay sai chắc cũng phải xem xét nhưng quả thật đây là một góc nhìn hấp dẫn. Cảm ơn Zì móm.



Xim

Vấn đề nghiện phải xử lý thế nào là chuẩn?

Một mặt phải tàn sát bọn Buôn túy không thương tiếc. Nhưng như vậy sẽ khiến giá túy trở nên đắt đỏ --> nhân dân Nghiện túy không kham nủi tài chính --> Trộm cắp đĩ điếm.

Vì thế, mặt khác, chính phủ sẽ cấp túy miễn phí cho nhân dân Nghiện. Đéo cần phải trộm cắp đĩ điếm, túy đây đồng bào cứ dùng thoải mái, miễn là dùng xong ngủ, đừng hiếu động là được.

Lãnh tụ Lừa một mặt xuống tay với bọn Buôn túy khốc liệt cũng, dưng tất cả các mặt còn lại thì như lồn --> Bi kịch



chandoi

@Một mặt phải tàn sát bọn Buôn túy không thương tiếc. Nhưng như vậy sẽ khiến giá túy trở nên đắt đỏ --> nhân dân Nghiện túy không kham nủi tài chính --> Trộm cắp đĩ điếm. @ Xim

Con này chẳng hiểu gì cung cầu. Cung giảm thì cầu giảm, đắt đỏ và trôm cắp chỉ là cái vi mô trong vĩ mô, quan tâm gì.

@Vì thế, mặt khác, chính phủ sẽ cấp túy miễn phí cho nhân dân Nghiện. Đéo cần phải trộm cắp đĩ điếm, túy đây đồng bào cứ dùng thoải mái, miễn là dùng xong ngủ, đừng hiếu động là được.@ Xim.

Zụ nài mà nói đéo có hại. Không hại cho gia đình cũng là gánh nặng cộng đồng. Trai tráng giành phần ăn của trẻ mồ côi và bô lão không phải là hành vi phi công công chính.

@Lãnh tụ Lừa một mặt xuống tay với bọn Buôn túy khốc liệt cũng, dưng tất cả các mặt còn lại thì như lồn --> Bi kịch.@ Xim

Cái này cũng chưa chắc cả hai ý.

Lập luận suy diễn lá chuối . Anh chê!



Cathnga

Xim yêu, đứa nào ngu thì em kệ mịa, mà em biết đao mà kì thị chúng nó.

Mà ngay cả từ kì thị em cũng để trong ngoặc kép, là để em tham luận thế thôi, vì em hiểu luật nhân quả. Đời nài người con phá gia chi tử là chẳng qua kiếp trước pama của nó nợ nó quá nhiều giờ của Thiên trả Địa là phải thôi, than than cái éo.

@Zì: Con người mà đạo không tới nơi tới chốn thì cũng ra cái gì đơi.

Ý của Zì có phải là con của Chúa thì được bú Heroin mái thoải hở hở???



Meomeo

Em đơi, em đơi. Tranh thủ lúc Sếp em đang họp kín em phê tí nào.
Về cơ bản những thứ gây nghiện (cờ bạc, rượu chè, gái gú, phiện...) ko có hại cho con người nếu như chúng ta biết dùng đúng cách, điều độ. Nhưng hành vi nghiện thì lại hại ta vì nghiện tức là phụ thuộc, mà phụ thuộc thì mất tự do, tự chủ, mà "ko có gì quý hơn độc lập, tự do". Chân lý ông Kụ nhở?
Vấn đề ma túy và cách quản lý theo em là rất khó, trong bài Zì đã giảng rất kỹ về ma túy, tình trạng ma túy ở Lừa và so sánh với thế giới, nhưng đề ra một cách quản lý tầm vĩ mô thì chưa.
Ở Lừa nghiện nhiều hơn cả rác rưởi vì nhiều lý do: vì nghèo và thất nghiệp, vì sự miệt thị của mọi người, và nhất là vì cấm đoán. Ở Lừa, hễ Bê muốn kiếm chác cái gì là cấm đoán cái đó. Con bồ của anh trai em từng buôn bán ma túy. Cỏn đã cống nạp hàng tháng cho Cam rùi, nhưng khi nào chúng muốn bắt vẫn bắt, mà chúng tịch thu ma túy buổi sáng, thì buổi chiều chúng đã tuồn ma túy đó ra bán cho chính tụi chúng vừa bắt rùi.



Dương Thường Trực

Nếu các cô sống ở Tai thì hehe, hãi nghe con Zì, mần vài bi để thử cảm jác phê lòi tĩ, nghiện và đc nghiện. Dưng ở Việt thì ko nên đú đớn, bởi ở Việt, nghiện vs Bê và nhân dân, ko những là 1 tệ nạn, mà nó còn đc coi như 1 thứ gì đó kinh khủng, tàn phá, man rợ, độc ác như tụi Ngụy, tụi Pháp, hehe, mọi nhẽ. Ko nên đi ngược lại "chính sách" của Đảng và những con dân "thề đốt cháy dãy Trường Sơn...".



Cathnga

@Zì và các Bựa:

Ngay cả khi có ý kiến có vẻ như "TỐT" được đưa ra, thì người đưa ra ý kiến đối lập cũng là chiện bình thường vì tất nhiên là ý kiến đối lập dựa trên 1 khía cạnh khác để phản đối nó.
Nếu Zì không coi đó là bình thường thì Zì đừng có khai sáng cái gì hết.

Ngay cả khi có đảng Dân Chủ có vẻ luôn luôn tiến về phía trước thì Đảng Cộng Hòa vẫn có một số lượng người nhất định ủng hộ.
Cho dù Zì thấy phương Tai cho việc bú Heroin được luật bảo hộ thì em Nga vẫn cho rằng dư cứt.
Rồi Zì và các bựa sẽ thấy những hậu quả khủng khiếp mà họ sẽ phải nhận từ dững quyết định nài cũng chấp nhận mại dâm và đồng tính.
Tất cả là vì Chúa không chấp nhận.

Zì là người tiên triền và ủng hộ dững điều dư vại thì cũng không có tương lai tốt đẹp đao. Em lo cho Zì đấy.
Chẳng còn lâu nữa đao, em dự đoán vào mùa Xuân sang năm thôi. Hết fin !!!!



Vietnam yeu dau

Chầu các bựa, Zấu đã nủi lên gòi đơi.
Zì biên bài nài đầy đủ gất, ngài trước em có diệp được nghe truyền thông của Tai về Nghiện và H dưng cũng không đài đủ dư thế.

Zấu đồng ý với Zì là cách quản lý nghiện và kỳ thị kiểu Lừa tất nhiên ko ổn. Cái kiểu cấm ngọn bầu bí càng cấm càng mọc.

Và Zấu thái đao xót cho số phận Lừa khi nghe câu kết của Zì ở cả bài này và bài Em Zòong.

Tidiên, cả Zì cả Zấu và mọi người chưa có bằng chứng là hedoin có hại hay không (có thể fiện aka cần sa ko hại) thì cũng không nên kết là nó ko hại Zì ạ. Chưa có bằng chứng, chứng minh, dù không nghe lá cải mà bằng si luận về sự tác động trực tiếp một chất kích thích thì Anh Hùng in ko phải ko có hại.

Moreover, Ko phải Tai và Mẽo bảo hộ nghiện mà họ quản lý tốt hơn mà thôi. Họ vưỡn cấm mà, buôn là tử hềnh.



Meomeo

Ở Lừa, con nghiện bị ruồng rẫy hơn cả hủi, họ làm như là đứng cạnh nghiện là nó xơi ngay lấy mình. Trong khi nếu tình cờ phát hiện ra một người đã từng xuất hiện trên tivi, trên báo, có khi chẳng làm đéo gì cho đời thì họ xúm vào như ruồi bâu đống cứt. Gia đình có người nghiện cũng chịu sự nhục nhã. Vì thế con nghiện giấu nghiện như mèo giấu phân, và đầy con chỉ khi chết vì sốc thuốc gia đình mới biết.
Gia đình em cống hiến cho dân số nghiện 3 thành viên. Anh rể em thì nghẻo rùi, hưởng thọ 28. Cậu em và anh trai em thì may mắn hơn, gia đình ko bao giờ hắt hủi, cai nghiện tại gia, cũng vất vả dăm ba lần, sau tìm việc cho trong Gòn, giờ có gia đình, con cái ổn định. Còn mấy cỏn có cai được hoàn toàn hay hông thì em biết đéo.
Đời em cũng lên chó, xuống mèo các anh ạ. Yêu thằng đầu nghiện ma túy, thằng hai nghiện cờ bạc, thằng ba lại hững hờ, lờ mờ với tất cả. Cả 3 thằng đều đẹp giai cỡ Kevin Costner. Ơ thế mà 10 năm rùi, đến giờ khi thức hay ngủ mơ vô thức em chỉ có hoài niệm về 2 thằng nghiện, còn ku kia tuyệt zero.
Nếu bựa nào biết Tuấn Bụi, sinh năm 76, nhà ở Cầu Giấy, bố làm nhà báo to rất ở VTV3 cồng phơm em phát



Cathnga

À, chưởi nốt câu nài để lần sao Zì đừng đưa vào tác phẩm Bựa nữa thối cực, đại loại cái gì mà "....từ thời thượng cổ đã vại rùi"

Và sao đó cứ đương nhiên cho rằng đó là ý Chúa.



Meomeo

@Dấu: "Ko phải Tai và Mẽo bảo hộ nghiện mà họ quản lý tốt hơn mà thôi. Họ vưỡn cấm mà, buôn là tử hềnh"

Cồng phơm Dấu, nhưng tùy từng nước mới có tử hình, ở Tai và Mẽo luật tử hình gần như đã bãi bỏ



Vietnam yeu dau

Thực ga Zấu thái là nếu người nghiện là bạn bè thì bình thường mọi người cũng không kỳ thị cho đến khi phát sinh dững chuyện dặt dẹo tỉ dư là vay tiền không trả, trộm cướp.

Như hum trước kể với mọi người về tên bạn nghiện của Zấu, mọi sinh hoạt ăn uống, nhậu nhẹ đi chơi vẫn bình thường. Thậm chí khi nhậu Zấu vưỡn thường chuẩn bị cho tên tển rất nhiều đá để uống nước khi hắn uống rượu và thường chuẩn bị riêng cho 1 cái gạt tàn vì hắn đốt nhiều thuốc.

Hắn bảo muốn cai thì đưa đi lên nhà bạn trên đồi Na (Đồng Mỏ)lạng Sơn 1 tuần, ở đó chơi chởi cùng tên cho đỡ buồn.

Tên tển cưới một em chân dài đến nách, xinh như mộng, sinh được 1 thằng con giai. Papa tên mở cho con dâu cái cửa hàng, dưng sau đó hắn chiếm hết để tiền hút.

Sau khi papa tên tển mất, mama ko còn tiền thì hắn lang thang và dặt dẹo, mama tống hắn lên trại thui.



Táo Mèo

[si="5"]Phương pháp câu vìu truyền thống và duy nhất của anh Bựa là luôn nói ngược lại những gì người ta thường nói, bằng những lý luận lởm khởm hoang tưởng.

Nghiện ma túy ở bất cứ đâu cũng bị coi là thứ công dân không được tôn trọng. Kỳ thị hay không là do văn hóa và văn minh ở mỗi nước. Chó người ta còn quý như người thì nghiện xếp ngang với chó âu cũng hợp nhẽ.

Nghiện ma túy không chỉ không hay ho gì mà còn là gây nguy hiểm cho xã hội, bởi thế bọn Tây dốt nát nó mới phải đẻ ra cái này: http://www.unodc.org/

Nghe đồn nuôi tốn kém phết.

[/si]



THÀI 9

Từ “ Đù má, bi kịch đời Cai đã “ tới “………… 1 ông người chính hiệu.”

he hé một bộc bạch chân thực ..con zì mọi khép loa lại và iêm liềm giữ trật tự để thài cai còn hứng lên míc … Mời thài.



Vietnam yeu dau

Meomeo, không tử hềnh dưng phạt nặng cũng phải không Meo.

Nhựt là cấm, cấm tiệt cả buôn lẫn nghiện. Trong trường SVĐH nghiện mà bị phát hiện là đủi thẳng cổ.



Meomeo

"Nghiện ma túy ở bất cứ đâu cũng bị coi là thứ công dân không được tôn trọng"@Táo Mèo

Nghiện mà nó có tiền nó dùng, ko ăn cắp, ăn trộm làm hại ai, sống và làm việc theo hiến pháp thì sao ko được tôn trọng, nghe anh thở đã thấy mùi miệt thị rùi

Zì giảng về nghiện một cách khách quan để cho ta sự hiểu biết đúng đắn về nó. Khi có sự hiểu biết đúng thì ta sẽ ko ngu, ko dính vào.

Đệch mẹ, ở Lừa thay vì dạy tintin cách dung bâu câu su, cách phòng tránh thai thì cứ ra rả tuyên truyền quan hệ tình dục như một tệ nạn



Vietnam yeu dau

Và Zấu cũng như mostly Lừa, không khuyến khích nghiện, nên Zấu cũng phản đối Zì khuyến khích bọn dùng hegoin, kể cả nó rất rẻ, kể cả ko cấm, kể cả không miệt thị.



Lucky

Kỳ thị!


Ở đâu đéo bít, chứ Lừa ý, kỳ thị nhiều cái rất vô lý! Nhiều lúc, Ky cứ cho rằng họ ngu dốt quá, kiến thức phổ thông tệ quá...để lý giải cacc ạ!


Ai trong quán đã bước chân lên thuyền( ghe máy) , ra làng Vân aka làng phong ngoài đảo cách không xa đất liền Đà Nẳng chưa?


Thưa cacc , lúc đó Ky chỉ mún quay về quá khứ 40 năm trước mà tìm cái thèn chó nào - nảy ra cái ý nghĩ dồn người bị bệnh phong ra đảo heo hút , nghèo nàn túng thiếu 100 bề này ,chỉ để bắn bụp một nhát đạn bay thẳng hộp xọ nó thui!


Địt con mẹ, họ mắc bệnh đã khốn nạn cái thân họ rồi, thay vì tạo mọi điều kiện ok cho họ: thuốc men, chăm sóc y tế, đời sống tinh thần... thì vứt mẹ họ ra đảo sống như Robinson! Sự ngu dốt, khốn nạn này, khiến người bị bệnh phong hầu như tồn tại, chứ đéo dám nghĩ đến từ sống. Và ai đã ở Làng Vân ý , họ không dám bước vào đất liền! Nếu có bước, cũng như một con thú bị thương cacc ạ!


Sau 40 năm cách ly họ, nay cái thèn nảy ra ý tưởng đem họ về đất liền , lại ngu hơn thèn nảy ra ý tưởng cách ly họ năm xưa 10 lần! Địt con mẹ, sự kỳ thị lên tận " đèn trùm ", lên " kịch trần"( A Són) với người bệnh phong dồi , thi trước hết, phải thay đổi cái tư duy, cái lối nghĩ củ lồn này, phải giáo dục , tuyên triền lại về phong cho đúng đắn đối với những người trong đất liền cái đã, mới đem họ vào chứ! Đằng này....

Nếu ai đã từng nhìn vào ánh mắt một đứa trẻ, nó tròn xoe, nó ngơ ngác, nó há hốc cả mồm khi thấy một con gấu bông trắng toát được tặng :

- Cô tặng con này !
+ Con có được đụng vào không?
- Tất nhiên , của con mà!
+ Tay cô trắng ghê, lạ quá, con cầm tay cô có được không? ...

Nhẽ đéo bao giờ quên được ! Vì sao đứa trẻ ý tội nghiệp vậy???

Người bị bệnh phong họ có ăn trộm,cướp dật, đâm chém ai hông cacc? Sao họ lại " xứng đáng" nhận cuộc sống ok đến vậy???



Vietnam yeu dau

Chầu Ky, lâu lắm gòi mới thái Ky nủi, đã hết giận Zấu chưa?

Zấu nghĩ, ngu dân ko phải do dân mờ do Bê Ky ợ. Khi thông tin cứ 1 chiều dư kia thì đúng là bó tai chấm cơm, chứ chả làm gì được.

Tiên triền về bệnh phong đó rất ghê gớm. Zấu còn nhớ năm nẳm đài triền thanh xã phát phòng chống bệnh phong khi Zấu còn là nhi đồng thì đúng là sợ vãi tè ra quần khi nghe đến nó.

Nói mà cứ như thế ai chả sợ, kể cả cách tiên triền về H bi giờ cũng thế.



Meomeo

@Ky: lâu rùi mới thấy Ky. Ky viết làm Meo xúc động đậy quá.

Năm 2007 Meo cũng theo một đoàn bác sỹ Phớp đến tặng quà cho một trại hủi ở Quy Nhơn. Ơi, đệch mẹ, khác đéo gì trại thần kinh, họ cũng bị cô lập, cách ly, tự xoay sở bầy đàn với nhau. Họ cứ ngơ ngác, đớn đau nhìn mình như nhìn những vật thể từ hành tinh khác, như mình và họ ko cùng đồng loại.

Hùi Meo còn tintin, buổi chiều học xong cả hội thường kéo nhau vào trại điên chơi, ở đó ko hiểu sao lại thấy vui. Có lẽ vì người điên người ta ko ý thức được mình điên, họ hồn nhiên và hạnh phúc sống trong thế giới của họ. Ỏ đó có sự ồn ào, gào thét, khóc, cười. Còn cái trại hủi kia, chỉ nghe tiếng sóng biển, còn tuyền một sự câm lặng khác biệt



Lucky

Chào Dấu , chào Meo ,

Ky đang bị xèng vật , cày toét cả mắt za này! Hô hô ...Ky có giận hờn giề đao Dấu ,có time Ky bam vở mẹ hộp bam ý chứ! Hô hô hô...Ky lại chạy tý. Vui vẻ nhá!



QUANRE17
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Cô Ky,

Bệnh phong bị cách ly với người dân có từ cổ đại, mời xem kinh thánh.

Và đây là một bệnh lây qua máu, ngày ấy không có thuốc ngăn, mới đây thôi, nên cách ly là an toàn với cả mọi người. Người cùi ở trại còn được chăm sóc, chứ chung với mọi người thì có mà ai nhìn một người dị dạng. Cô nhìn cùi khô còn tởm, huống chi cùi ướt. Bị nhiễm SARS mà con cách ly cho đến khi chứng nhận là sạch kia mà !

Ngày còn bé tẹo, đi học qua một cái ngõ, có một người đàn ông, chẳng biết là bao nhiêu tuổi, mắt đã hoẳm vào, mũi đã mất và chân cuốn lại không còn gì, ngồi ăn xin. Tay thì mất ngón cả rồi và ướt ướt vàng. Ai cũng biết là lây và chẳng dám lại gần. Đuổi như bị cùi mà.

Tại VN nói riêng, người cùi được các Thừa Sai Công Giáo lo việc chăm sóc từ lâu rồi, từ Bắc vào Nam. Trại phong Quả Cảm, trại Di Linh, trại gì têm một đảo tại Mỹ Tho. Có những người đã đến chăm sóc và mắc bệnh này mà chết. Đến sau 75 thì không cho tôn giáo làm việc này, bắt giải tán. Chỉ gần đây mới cho làm lại tí tí, nhỡ gây thuốc phiện tôn giáo. Vậy có một số về thành phố kiếm sống.

Soeur Mai Thị Mậu là người lên Di Linh phục vụ từ thuở năm 27 trong vai trò y-tế, và được tuyên dương "Anh Hùng Lao Động" sao bao nhiêu năm với họ. Dòng Mến Thánh Giá (Amants de la Croix) được ủy nhiệm để lo cho người cùi.

Ta sống trời Tây, có đủ tiện nghi, kỹ thuật nên cách nhìn về xã-hội cũng khác thôi.



Mít

Ở Lừa, con nghiện bị ruồng rẫy hơn cả hủi...... Gia đình có người nghiện cũng chịu sự nhục nhã.@ em Meomeo

Chia buồn với em Meomeo. Có người nghiện (heroin et al) trong nhà tạo ra emotional cũng dư financial stress lớn cho tuyền gia đình.

Kể cả khi cỏn Nghiện tèo dồi, thì sự đau khổ vẫn tồn tại. Hãy nghĩ đến lũ con không cha, pa ma phải đi chôn con thì biết.

Khác với bọn bị Phong chả hạn, chứng bệnh lây lan mà bỏn không chủ động. Nghiện là một chọn lựa.

Mít khuyên các cô ko bao giờ hút/hít/choác các thứ thử, dù chỉ một lần trong đời để xem ra nào.

Đọc bài này Mít chỉ thấy tội nghiệp bọn Lừa, đã nghèo lại còn mắc cái eo.



nhudaubuoi_tb

Dm, chết cười với thể loại tinh hoa của con mẹ Đốp và đồng bọn. Vụ gì thì anh ủng hộ con cỏn chứ vụ nài thì phải chửi vào mặt. Anh tưởng tượng một ngài nọ, con gái hoặc cháu gái con cỏn dẫn 1 thằng nghiện về nhà đòi cưới. Con cỏn sẽ ngai lập tức đồng ý mà đéo cần suy nghĩ, tinh hoa mà, sợ lồn.

Dm chứ thể loại thể hiện tinh hoa bằng cái đó thì anh ỉa vào. Nếu nghiện vs ma túy đéo xấu thì sâu những con Tai thượng đẳng đéo cho hút hít, buôn bán thoải mái đê. Đừng lái vd được mấy nước mà đã cho đó là đại diện cho tuyền quả đất, số đó chiếm bao nhiêu, được 5% hông?



QUANRE17

Ky có thể lấy một ví dụ khác về sự kì thị để so sánh rõ ràng hơn được không?

Với bệnh phong, đương nhiên bây giờ chúng ta hiểu rõ cơ chế phát sinh và diễn tiến của nó.
Nhưng cách đây mấy chục năm khi mọi thông tin còn chưa phổ cập thì việc người mắc căn bệnh này bị xã hội cách li cũng là điều dễ hiểu. Bởi biểu hiện bề ngoài của bệnh khá ghê sợ. Da thịt người mắc bệnh thường phát nhọt, lở loét. Khi nặng hơn vết thương lõm vào da thịt. Lông mày rụng, mắt lộ ra, thanh quản bị lở nên giọng nói khàn.Tình trạng mất cảm giác xuất hiện ở một vài bộ phận trên cơ thể do dây thần kinh
bị nhiễm trùng. Sau đó các bắp thịt tiêu đi, gân cốt co làm hai bàn tay co quắp. Ở mức độ nặng ngón tay ngón chân rụng dần.
Ngay cả người bệnh họ cũng rất mặc cảm và ghê sợ chính bản thân mình, họ không muốn cho ai nhìn thấy thân thể lở loét, tàn tật do vi khuẩn phong gây za trên cơ thể của họ.
Và họ đã tự mình tách rời khỏi cộng đồng, xa lánh mọi người, sống chui lủi rất khổ sở.
Rõ ràng đây là căn bệnh mà từ trước tới nay, cả thế giới ghê sợ chứ không riêng gì ở Việt Nam đâu Ky yêu ạ.
Vậy thì các trại phong được các tu sĩ công giáo dựng lên với mục đích bảo vệ Và che chở cho những con người mắc bệnh phong khốn khổ ấy là quá tốt
Đó là mái nhà của họ, nơi họ có thể tồn tại một cách tương đối yên bình. Một mục đích như vại thì quá nhân văn có phải không?
Cho nên anh zất sốc với ý tưởng
“Lúc đó Ky chỉ mún quay về quá khứ 40 năm trước mà tìm cái thèn chó nào - nảy ra cái ý nghĩ dồn người bị bệnh phong ra đảo heo hút , nghèo nàn túng thiếu 100 bề này ,chỉ để bắn bụp một nhát đạn bay thẳng hộp xọ nó thui!” của Ky quá đi!

Ngay cả bây giờ bệnh nhân phong tuy sống chung với cộng đồng nhưng họ vẫn có những bệnh viện riêng của họ (tương tự như bệnh lao).

Tuy nhiên cũng không phủ nhận, ở nơi này, nơi khác, do dân trí chưa cao, nên người bệnh phong vẫn phải chịu thiệt thòi...



Anonymous

Cô Con Mèo meomeo phán kinh nhở

* Đệch mẹ, ở Lừa thay vì dạy tintin cách dung bâu câu su, cách phòng tránh thai thì cứ ra rả tuyên truyền quan hệ tình dục như một tệ nạn.

Chưa thấy trong một tôn giáo nào thực thụ, nghiêm trang cho rằng sinh dục ngoài "chồng và vợ" là đúng, và nhất là trong đám trẻ với nhau. Việc hướng dẫn dùng condom là bất đắc dĩ vì có những đứa vẫn lao vào, dù có khuyến khích "đừng", và vì các loại bệnh truyền từ tình dục mà ra.

Và ngay cả trời Tây thì từ lớp 5-6 tiểu học đã có cảnh sát đến trường trình bày về những loại gây nghiện rồi. Vì nhan nhản khắp nơi. Vì chơi với bạn, bảo hít tí đi, hoặc nhấm tí này cho vui. Cách đây 25 năm không có việc giáo-dục này. Và trong lớp trẻ người thổ dân nơi đang sống thì nghiện rất cao, đủ loại cả. Tiền chính phủ cấp dưỡng như muối bỏ biển thôi, vì đám pushers có đủ cách moi tiền cả, nghèo hoàn nghèo. Chưa nghiện thì cho dùng miễn phí, nghiện đã. Mà trong đám pushers vẫn đòm nhau vì chỗ bán. Trong đám gái giang hồ thì thôi rồi. Em nào không nghiện thì làm cho nghiện. Chứ lại chán đi khách, không kiếm tiền vì không nghiện thì ai nuôi đám maquereau?

Trong báo cáo của World Drug Report các cô thấy thế nào? Tại USA không, thì riêng về nghiện ma-túy đã tốn > 185 tỷ USD cho năm 2011 vào các chi phí rồi. Vì các tệ nạn mà ra. Đừng nói không kỳ thị nhé. Cô Kate Moss nổi tiếng bị chụp hình đang sniff coke, thiên hạ tẩy cả chay. Cô ta có dựt tiền của ai không nào? Em Lindsay Lohan không dăm lần vào trung tâm cai nghiện à ? Ai phán nhở ? Ông tòa ! Vì có cơ hội gây nguy hiểm cho chính mình cũng như mọi người.

Cũng như uống rượu khi lái xe, dùng ma túy rồi lái thì "impaired driving", dính cái gì nhở ?

Bên America thì buôn lậu các loại ma-túy không có tử hình nhưng ngồi lâu lắm tùy theo mức là bao nhiêu như cô Mít đã nói. Tử hình tùy nơi nhưng về giết người và nằm khám 25 trước để xem xét có sai gì trong lúc xử án. Và nơi đang ở, tuy đã bỏ tử hình từ thời 60, người dân vẫn thấy "nên" lập lại mức án này với vài thứ tội. Khi nào buôn ma-túy mà hoành hành như tại Mexico hiện tại thì chắc lại có tử hình nhở.

Tóm lại, nghiện thứ gì cũng chẳng có gì tốt. Nhưng cần phải thay đổi cách làm, từ người nghiện đến kẻ bán vì bắt không hết, tên này vào tù tên kia chám chỗ ngay và còn mạnh cùng hung hơn nữa.



THÀI 9

Con như đầu bìu vào quán lâu chưa mà cứ vặng veọ con zì mọi nhà thài…đã vấp mìn trong nài bao lần gùi kể nào…



Meomeo

@Vic: Sao anh lại chuyển hẳn câu em nói sang quan hệ ngoài vợ chồng và giữa tụi trẻ con vậy? Rồi lại còn tôn giáo nữa?
Những gì liên quan đến tôn giáo em đéo muốn bàn vì nó luôn nhạy cảm.
Câu nói của em chẳng có gì là kinh cả, bây giờ ở Lừa các bậc phụ huynh cũng đã áp dụng. Thay vì cấm đoán sex với tụi mới lớn (nói về sex như một thứ hủ hóa, xấu xa lắm) họ giảng giải cho con cái họ, cho chúng có kiến thức đúng đắn để chúng tự biết mà phòng ngừa. Một khi tụi trẻ có quan hệ tình dục thì có cấm cũng ko được, thì thà chúng biết tránh thai còn hơn để phải nạo hút đúng ko?



Phorex

[si="7"]Khai sáng cho Lừa tộc quả là một công việc quá gian con mẹ nó ngan. Anh thông cảm rát với nỗi bực dọc của tên Tướng, thi thoảng phải phọt ra.

Điếu thía nầu mà một só chi Bựa lâu niên lại hiểu theo kiểu ten Tướng củ vủ cho việc hút hít thía lày?

Đọc hiểu kiểu Lừa tộc???

Như lãnh vực của anh đơi! Anh phải nêu rõ tất cả mọi góc cạnh chân thực của trò gây nghiện không kém là FOREX. Bẩu anh cổ xúy cho Lừa chun vô chỗ chết à?

Cổ cổ cái củ buồi anh đơi nầy! Anh can chúng nó không hết nữa là! Nhưng tụi nó nghiện buộc lòng anh phải dạy cho chúng nó biết để giảm thiểu rủi ro.

Còn ai hiểu ra vấn đề mà cai nghiện FOREX như anh bẩu thì phúc 100 đời cho chúng nó nhá! Nhá!

Mặc định thía lày cho nó nghiêm con mịe nó túc chi Bựa ạ: Cấy chi nhập vầu Lừa tộc cũng trở thành biến tướng. Còn cái có tính gây nghiện thì thành thảm họa, cấm cãi anh!

Vé số kiến thiết là một ví con mịa nó dụ.[/si]

Nhờ Tướng set cho anh font chữ cỡ 7 nhá! Thành dất hia hia



Phorex

Cỡ chữ 5 thôi. 7 nhớn quá hia hia xo dì chi Bựa.



nang_giua_trua

"Vui-lòng đừng lèonhèo. Hãy làm một bi, và chết tốt."

Chả bàn cãi làm gì cho rối chuyện thêm, em cứ lấy mịa câu này của Trung Tướng về treo sì tây tút cho hoành.

Trung Tướng cho thì tốt mà chả cho thì em cũng cứ lấy!

Thế mới tài!



nang_giua_trua

Ờ mà a dua với @Rex tí cho đúng kiểu bầy đàn:

Đọc bài này của Trung Tướng rồi mà tên Lừa nào vẫn đủ can đảm hút hít và hơn thế nữa là nghiện thì phong thành Anh Hùng cho nhanh!

Giống kiểu phong một bầy anh hùng Xô Liên ngày ngảy Trung Tướng biên ở Cà phò ấy nhở!



QUANRE17

'Hãy làm một bi, và chết tốt' thông điệp gõ gàng vậy mà cứ nói là cổ võ cho ma túy là sao?
cổ cổ cái đào buồi
anh quá trải nghiệm mới trò lài, nên anh gất thích bài viết lài của TT buồi mềm bất hủ.



Phorex

Như FOREX củ anh đơi, một người phải học nghiêm túc tối thiểu 2 niên. Tập tành demo nghiêm túc cho nó đến nơi đến chốn, sau đó mới bỏ vô đôi trăm tập sự. Qua đôi năm rèn luyện nữa mới quyết định theo nghề hay cai hẳn.

Chứ hiện nây chúng nó mần chui, cho cả mớ nhân viên đi tiếp thị đánh vầu lòng tham của Lừa. Kết quả là đang hình thành một đại thảm họa còn nhớn hơn cả hút hit, cờ bạc, cá độ, mại dâm vươn vươn cộng lợi trong một hôm không xa mấy.

Trước mắt các cô phải phưn tích, khuyên can người nhà, bạn bè các cô khi thấy họ thò chưn vô trò nghiện FOREX nhé!

Bởi trò nghiện FOREX không bị kỳ thị, mà trái lại được nâng cấp lên thành dầu tư tầm quốc tế hia hia. Nghiện nầy mới là ông tổ của các thể loại ngiện đó chi Bựa nhế!



Mít

Úi giời cái nhà cô Rex viết chữ to to là. Đọc toét mẹ cả mắt!

Mự Bựa đã bẩu làm một bi dồi tèo đới thơi hố hố



Phorex

[im]http://imageshack.us/photo/my-images/824/31565321.png/[/im]

Búa Tạ gắn tem nầy cho anh với nhá!

Để size to to là anh ưng. Thành zất thành zất! Hia hia



Anonymous

CCô Con Mèo meomeo

Tất cả những gì cô nói về "tuyên truyền quan hệ tình dục như một tệ nạn." từ trước cho đến nay, với mọi xã hội và thời gian đều như nhau. Cô có kiến thức giỏi, mời đọc những sách cả Tây Âu cận đại và cả trên thế giới của thời gian trước nữa về tình dục, ngoại trừ vài nơi "có thể xem là" cởi mở hơn về việc này như "Ấn Độ". Cô thấy rằng tôn giáo, là loại lớn hoặc nhỏ nào cũng quan điểm như nhau về việc này. Và tôn giáo có rất nhiều ảnh hưởng đến con người và xã hội. Có thể nói cho đến giữa thế kỷ 20 ngay tại Châu Âu thì "la religion façonne la société". Việc quan hệ tình dục ngoài vợ chồng cũng chẳng mấy được chấp nhận nữa là tintin với nhau.

Việc cởi mở về tình dục (tại Châu Âu và Châu Mỹ có từ thời 60 với condom, thuốc ngừa thai và thuốc phá thai. Ngay cả ở Châu Âu mà cũng không như nhau, huống chi là tại nơi khác.

Và cũng nên biết ngay tại America thì việc Éducation Sexuelle cũng gặp nhiều chống đối nữa là tại VN, khi mà việc này còn được là việc người lớn, việc vợ chồng. Vùng Bắc Mỹ, việc này được mang ra nói tại trường và thật là có những thầy cô giáo được giao cho làm cũng còn ngượng nữa là. Trước người ngoài còn vậy, huống gì với con nhở !
Nói về New York State đi, mời đọc và thấy "abstinence".

Sex Education-To Teach or Not To Teach?

In the state of New York sexuality education is not required. If sex education is taught in New York, abstinence must be stressed and all types of contraceptives, including the Pill, Patch, and condoms must be discussed. In New York it is required to teach about sexually transmitted diseases (STDs), HIV, and AIDS even if the school practices abstinence. These programs must be age and grade level appropriate.

Và đây theo như USA Today

Sex education may not have the influence that many assume in averting teen pregnancy, suggest new international data that find U.S. teens have babies at much higher rates than peers in many countries, regardless of the sex education received in those countries.

Không phải vì tại Pháp cho cởi truồng tại vài bãi biển mà nước khác tại Châu Âu cho làm thế chứ ? Normes de Culture !



nhudaubuoi_tb

@Con thài cái đéo gì 9: anh đéo hiểu cô nói cái gì. Anh thấy sao anh nói vại, nếu cảm thấy không đồng ý cô có thể đổ cứt. Mới vào là đéo được nói ah, hehe , dm con nài phát cho sướng nầu.



Meomeo

@Vic: nói thật cồng của anh từ trước đến giờ nó cứ bác học salon trình em yếu nên hiểu chẳng được mấy. Nói tóm lại theo anh là ko nên giáo dục tình dục cho tụi mới lớn hả?

Giáo dục sex ko có nghĩa là dạy cho tụi trẻ cách làm tình, càng ko phải là cổ vũ chúng nó làm chuyện đó. Quan hệ tình dục sẽ đến hiển nhiên như cô tiên khi chúng có nhu cầu, cấm thế đéo, cồng phơm cho em phát đi anh Pín. Giáo dục sex là cung cấp cho teen những kiến thức cơ bản và cần thiết về sinh lý con người, ví dụ chu kỳ kinh nguyệt, các bộ phận và chức năng của các bộ phận sinh sản, cách phòng tránh, ect.
Tôn giáo và luật pháp có thể cấm quan hệ dưới 18 tuổi (em đéo đề cập đến quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng nhé anh Vic), nhưng điều đó đâu có đồng nghĩa với việc cấm giáo dục tình dục. Anh phải hiểu giáo dục là cung cấp hiểu biết, nhận thức, chứ ko phải là cổ súy.
Mà em càng đéo muốn bàn kiểu salon như tôn giáo, luật...như anh. Em cứ thực tế em thấy em tương. Ở Lừa cho đến nay vẫn tồn tại quan điểm chỉ được quan hệ sau hôn nhân, và luật pháp thì quy định tuổi hôn nhân ở phụ nữ là trên 18, nam trên 20, trong khi thực tế tuổi trung bình quan hệ tình dục lần đầu của Lừa là 17,8. Trong con số trung bình 17,8 đó là đã lấy bù trừ những thằng quan hệ lần đầu quãng 35 tuổi cho thằng năm 12,13 (như Zì, anh Pín, anh nào nữa em biết đéo). Thế thì thực tế đâu có giống như pháp luật mong đợi.
Hơn nữa tại sâu "Việt Nam là một trong 3 nước có tỷ lệ nạo phá thai cao nhất thế giới, đáng báo động có tới 20% người nạo phá thai ở lứa tuổi vị thành niên"(báo Dân trí). Mà tỉ lệ càng cao ở vùng nghèo, dân trí thấp?
Tất nhiên giáo dục sex ko thể áp dụng một sớm một chiều, khi mà nó còn tế nhị, khó nói, nhưng là cần thiết. Thay vì tụi mới lớn tự tìm tòi trên mạng, (những đứa ko có internet thì sao?), nhà trường, gia đình cần đề cập đến dần dần, thay cho rất nhiều thứ nói thật chẳng để làm đéo gì như 5 điều ông Kụ dạy.
Em nhớ có lần xem trên tivi Phớp người ta hỏi những đứa trẻ con tầm 5,6 tuổi là em bé được sinh ra (tạo thành) như thế nào. Chúng trả lời rất đáng yêu trong đó có ko ít đã biết rằng bố nó cho cái gì đó vào bướm mẹ, em bé được tạo ra trong bụng mẹ, sau 9 tháng thì em bé chui ra. Trong khi năm đầu tiên học đại học ở Lừa, một hôm cả hội đang ngồi buôn dưa lê chợt ngã ngửa ra khi một đứa vẫn nghĩ như lời bố mẹ nói là em bé được sinh ra từ nách, rùi ko ít đứa ko biết đẻ ra từ lỗ đít hay lỗ lìn. Em thề đây là sự thật của năm 1998.
Mà các anh có biết em được nhìn thấy bộ phận sinh dục nam (ko tính chim trẻ con)lần đầu là khi nào ko? Năm em 16 tuổi, khi em đang mộng mơ xe đạp ơi trên con đường vắng thì có thằng nào đó gọi giật ngược bên cạnh, em đánh mặt sang thì hứng trọn quả dương vật trên xe đạp ơi cũng. Em phóng bạt mạng cũng may gần nhà. Mà quả chim đó quãng tuổi bố em, số em mèo đen hen các anh nhỉ?



Anonymous

Vote cho cô Nga 1 phiếu. Cô đừng bùn, đừng khóc, để Cam quăng dây bắt lão Xim kéo về cho cô vùi dập phiếm.



Anonymous

Hông ai kì thị bọn nghiện cả nhá, chi bựa nhá. Nghiện oặt dư Hiệp Gà từng vô ra trại vẫn cưới được vợ hai, vẫn tung tẩy xô-bít, vẫn múa mai triền hình giờ vàng.

Vậy Lừa kì thị cái gì? À, tụi iem kì thị dững hành động vi phạm pháp luật mà bọn nghiện gây ra dư cướp hiếp giết. Tụi em cũng kì thị dững hệ lụy do nghiện gây ra dư mất sức lao động, thiếu khả năng kiềm chế bản thân, trử thành gánh nặng cho gia đình. Cho gia đình trước nhá, xã hội tính sau.

Nghiện xong vưỡn nhải nhót bình thường dư Hiệp Gà, hổng ai dỗi hơi quan tâm.



Anonymous

Kì thị nải nòi ngay chính trong gia đình, từ từng thành viên thân iu nhất của Nghiện, chẳng lỗi Bê gì sất. Có ai chịu được cảnh con cái/ ông bà/cha mẹ/vợ chồng mình kìn kịt khuân đồ đi đổi hút hít tiêm chích, giao du tuyền đầu trâu mặt ngựa và vật vã dư điên khi đói thuốc, hử

Khi nài thì các trại cai nghiện lại là cứu cánh. Thà Nghiện nghẻo một mình ở đó, còn hơn kéo cả nhà hắn thăng thiên theo. Ấy là dững người thân iu nhất của Nghiện nghĩ vậy, hổng phải Bê.



THÀI 9

@Con thài cái đéo gì 9: anh đéo hiểu cô nói cái gì. Anh thấy sao anh nói vại, nếu cảm thấy không đồng ý cô có thể đổ cứt. Mới vào là đéo được nói ah, hehe , dm con nài phát cho sướng nầu…@ đầu buồi trung bình

..thài có lồn cứt tươi mà đổ mõm cô…cô đừng ham..nói vại thì cô mới vô thế là được gòi..chầu cô vô quán …và cô cữ cẩn thận khi vướng mìn trong nài…tôi dặn cô trước thế thoai…



DragonFly

Nhiều người đọc bài này của con Zì Mọi chưa thẩm hết ý cỏn đã mạt sát cỏn Blo..bla này nọ.
Với cá nhân anh thì bài này của con Zì Mọi là 1 bài ổn, cụ tỉ, đầy xung đột...Hơn hẳn 1số bài nhạt nhòa vửa qua.
Bài này không chỉ thống kê nói về ma-túy mà nó còn đưa ra nguyên nhân dẫn đến MT và bối cảnh xã hội ngột ngạt không lối thoát...
Và rồi, những " Nhân Dân Tìm Quên" cũng đéo thể "tìm quên" một cách bình thường trong cái XH hỗn mang nài...và đó là bi kịch. Đại khái thế.
1 bi...chết tốt. Hệ Hệ



Anonymous

Tìm quên trong xã hội hỗn mang bằng cách làm cho nó hỗn mang hơn? Làm 1 bi chết tốt? Ok, cách này diệt chủng Lừa tốt rất, hơn hẳn giải pháp thuốc chuột or nuke bởi Lói. Dưng cơ khổ, 1 bi không chết, 1 bi lết về nhà giết lần giết mòn cả gia đình hắn. Thích không?

Muốn thiên đường thuốc phiện giá rẻ như Lào, Miên, Ken? Khó gì đâu, sang lào Miên không cần vía, sang Ken cực dễ cũng. Ai muốn tìm quên aka thoát Lừa bằng cách này giơ tay lên xem?



Tung Tung

Anh tưởng tượng một ngài nọ, con gái hoặc cháu gái con cỏn dẫn 1 thằng nghiện về nhà đòi cưới. Con cỏn sẽ ngai lập tức đồng ý mà đéo cần suy nghĩ, tinh hoa mà, sợ lồn.@ Như đầu buôi

Con này thẩm văn như lồn.

Không kỳ thị nó, nhưng muốn cưới phải xem xét nó có đủ tiền để chơi suốt đời kg? Nếu kg, vui lòng cút.

Như nói chuyện không kỳ thị H, nhưng cón cái muốn lập gia đình mới thằng nhiễm H thì cần phải xem xét: việc phòng tránh lây nhiễm ra sao?, sinh con đẻ cái bằng cách nào?, rồi thằng H tèo sớm hơn bình thường thì thế đéo nào?



THÀI 9

Bài này không chỉ thống kê nói về ma-túy mà nó còn đưa ra nguyên nhân dẫn đến MT và bối cảnh xã hội ngột ngạt không lối thoát...`@ lài công công mồm dính men thối…
Ngoài thống kê anh đọc của con mụ zì biên trên bài Tôi cung cấp thêm cho anh nữa nhá ..hum qua tôi ngó lúc anh thài cai vào cồng thì có 30 con viewer …dưng chỉ có 1 thài cai nghiện..tỷ lệ nghiện trong quán = 1/30 ..
Đúng phút nài tôi lại thấy 70 con viewer mà lại không có con thài cai bốt cồng tỷ lệ nghiện trong quán = 0/70 …. Từ đó anh rút ra được gì nữa không
(Liêu ý số liệu tôi đưa ra vừa rồi đếu nhất thiết khác sự thực)



DragonFly

Đúng phút nài tôi lại thấy 70 con viewer mà lại không có con thài cai bốt cồng tỷ lệ nghiện trong quán = 0/70 …. Từ đó anh rút ra được gì nữa không @ 9 Cà Lăm
-------------
Đéo hiểu mẹ, dạo nài jảm fát nên con 9 thần quynh zi động rồi hả? Hệ Hệ



Mr. Tran

Bài nài, theo tôi, anh MTMT muốn qua chiện nghẹo để ca ngợi tổ cuốc. Tổ cuốc của dững con người bế tắc, cùng khổ. Họ tìm đến dững thứ khiến họ cảm thấy được thăng hoa, thoát xác, giải thoát hay vân vân đéo gì đại khái thế.

Nhưng họ lại dấn thân vào một bi kịch khác. Đó là bi kịch chồng lên bi kịch vậy.


Và lối thoát, nhẽ là "thoát Lừa" tuyệt đối. Hoặc thăng thiên.

Ở lại, ta sẽ vưỡn trong vòng luẩn quẩn. Nghẹo ma túy, chỉ là 1.



Nhưng nói gì thì nói, với tôi, nghẹo, trước sau gì cũng hủy hoại ta.

Just my 2 cents.



Tung Tung

@ Mít, Q rễ, Cai, KY...

Sao sáng nay tôi vào PT kg tìm được room Asineroshitbox? CACC có đổi tên room kg hoặc chuey63n sang romm nào kg?



THÀI 9

@ tửng…vưỡn chỗ đóa..tôi mứoi từ đó về lúc 4 giừo sáng..cái đó cũng có thể nói tôi vừa đi nghiện về … đêm qua có một bựa nick là nguoivienxu_nd vào kể chiện về thành tích nghiện và cái nghiện..hum qua mới xong phần 1 ..sao dính nghiện ..và đêm nai sẽ tham luận bài…tự cai và đang cai…cụ nào có hứng thì 3 giờ đêm nay cụ ấy lên giảng bài`…



THÀI 9

À thuyenvienxu_nd not nguoivienxu_nd …so dì….và chúng tôi kêu ảnh là cứt xu …đếu hiểu sao cứt xu đếu sang đây ..mà lại biết gất nhiều bựa trong nài…anh ý biên tham luận …sao nghiện tài tài là….
Có nhõn 6 dòng chát..hết mẹ..sau anh ảnh la lên là ..cacc để tôi lảm nhảm một mình à…có ai biết cứt về đề tài … sao nghẽo… mà tham luận cùng..
Để đem nai anh ý biên về … cai và đang cai....xem đươc thêm máy dòng…đcm đề tài nghiện chả hay hay là…



Alehap
This comment has been removed by the author.


THÀI 9

Đéo hiểu mẹ, dạo nài jảm fát nên con 9 thần quynh zi động rồi hả? Hệ Hệ @ alfi công công mồm bẹn
..thế thì thài lại hỏi lài 2 óp sừn..
1 óp sừn : lài vô đọc bài về nghẽo thì lài thích đọc bài của mụ zì để lấy số liệu rùi khen số liệu ngon ..(chắc mang só liệu đi chém gió chỗ khác chứ đếu gì..dấu thài thế buồi nào được ..phải mẹ nó dồi)
2 óp sừn : lài thích được nghe về nhữg con nghiện thực thụ(*) trong này biên tham luận…về chính nghiện..
… chọn đi..
Cái nữa … nếu nói về nghẽo (mà cacc trong này phân lớn đếu phải ngẽo theo tỷ lệ thài vừa trình bài)…thì hãy nhường míc cho thài cai mí con cứt xu..
..hãy để chúng nói về nghẽo hay hơn mọi tham luận cô lếch sần ở đai nhiều…mà còn đỡ bị mang tiếng miệt thị mí họ phải không ạ…dcm cacc.
Riêng con zì mọi kèn loe thì thài thấy dư bịnh cỏn đương có vấn đề… cỏn đang đòi mề đay cho bài này này mí bỏ mẹ tintin mà còn thô lõ mí gái bỏ mẹ ga được…hí hí trèo xuống đê…hố hố
(*) thài đếu chắc chăm phần chăm

@ hấp..hế lô người iêu đất cảng của thài..whats up….(he he thaì mới học được của con đếu nào dại TA trong nài…he he)



chandoi

Hấp a lê: Đơn giản cờ bạc cũng là một nghề. Có thắng thua, 10 đi thì hai trở lại chẳng hạn và dĩ nhiên có người 2 đi 10 trở lại. Còn nghiện chỉ có ra mà hông zô mọi thứ. hehe.



Cathnga

khà khà, gian nan thật các cô, yêu mù quáng quá đi!!!

Nếu không phải cổ võ cho tụi nghiện heroin thì báo Lá Cải và Bê làm được cái việc của nó gòi, khỏi cần Zì và các cô chưởi Bê và báo lá cải nữa. Tổng hút của Lừa có 3% --> thấp hơn TB thế giới 5% mịa nó gùi.

Tỉ lệ chết tốt vì heroin chắc cũng chả lớn hơn TB thế giới đao.

Ôi, thương các cô quá, giống em CAM có lúc quai hết chỗ nài sang chỗ khác, từ chiện nài qua chiện khác.

TINH HOA với ĐẲNG CẤP là đơi sao???



DragonFly

Ôi Xộ Ôi! Địtẹm con 9 Cà Lăm dạo nài thất nghiệp à?
Anh nói nhõn câu mà cãi lại cả trang. Anh vẫn đéo hiểu mẹ. Hệ Hệ



Anonymous

Em Nga vui lòng đừng miệtthị tưtưởng của Zì trong khi em chả hiểu jì cả. Em làm Zì rất khó chịu.

Zì cho em nhịn nói hết ngày hôm nay.



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

@em Méo

Trong 1 bài báo 3,000 chữ mà em đòi Zì còn có cả "cách quản-lý tầm vĩ-mô" thì hehe Zì chiệu em gòi chiệu em gòi.

Zì chỉ mong được là hồi-chuông (cảnhtỉnh), chứ làm sao còn hehe kỳvọng làm bó đuốc (soi đường). Zì chỉ muốn được làm một Reporter côngchính, chứ làm sao còn hehe thamvọng làm lãnhtụ đuôi zài, hả em? Em nghĩ chứcnăng của báochí là jì vậy?

@em Zấu

Zì chỉ nói là, chưa ai chứngminh được Heroine hại nhiều hơn lợi, đặcbiệt khi Hít Khói. Đó là chắcchắn.

@em Méo & các cô

Nghiện cũng là một cátính.

@em Nga

Zì không muốn đôico mới em nữa. Nên nhiền gộng ra, em ạ. Hãy nên côngchính.



Anonymous

Em Hấp nói đúng, nghiện cái jì cũng tệhại và tổnthất cả, đừng nói là nghiện cờbạc tốn ít hơn matúy nhế. Vízụ tự tiềm. Địt mẹ con Chân Zòi fát vì mấy hôm nai con nài sổ câu nầu ngu câu nấy.



Anonymous

Tại-sao con nghiện matúy bị kỳthị hơn tấtcả mọi thứ nghiện? Vì Bê Xê Tê muốn thế. Chẳng thể nào khác.

Hãy quay lại thời Fáp, chiện các bôlão jai đi hút mỗi tuần là chiện đươngnhiên, chả có ai kỳthị đéo jì cả. Như vậy vướnđề lợi/hại (về ytế) đéo có játrị trong trườnghợp nài.



Anonymous

Tại-sao Bê Xê Tê fải tiêuziệt nghiện mạnhmẽ hơn mức có-thể, ngược hẳn với các quốcja tươngđương?

Vì đó là một nguồn-thu quantrọng của chúng. Có một nước khá jống Lừa ở điểm nài, đó là Thái Lan.

Bù lại, Thái Lan mở cửa sex để bùđắp niềm-vui và thunhập cho quầnchúng.



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Các cô hầu-như đéo bâu-jờ thử bắn một bi, cũng hầu-như đéo bâo-jờ có trảinghiệm jì mới người nghiện và cộngđồng nghiện, chắcchắn cũng chưa từng đồngcảm và júpđỡ và hiểu người nghiện, thế mà cũng zám mở mồm ra chưởi như tấtnhiên ý địt con mẹ bọn mặt buồi.

Qua Lào mà xem. Đến 3 trẹo Cụ cũng đéo zám bỏ ga đi một chuyến thì ngồi đấy mà sủa cái buồi chó ý. Tệnạn bên Lào tuyền zo bọn gốc Lừa gây cả. Từ chíchchoác, cờbạc, đến janghồ đâmchém, tuyền Lừa.



Anonymous

@em Hấp

Thời đó thì trungliu là có-thể bú fiện thoảimái gòi em ạ. Vướnđề là chả ai fải bán nhà hoặc trộmcắp để hút cả. Nó zẻ như thuốc-lào ý.



Anonymous

Thôi Zì đi đây địt con mẹ



Anonymous

À Zì fải nhắc các cô lại một lần nữa: đéo fải ai bú matúy cũng thấy thích, và ai bú một vài lần cũng nghiện.

Như Zì đây nài. Zì có đầy việc fải làm mỗi ngài. Bú heroine làm cái buồi jì chứ?

Zưng tấtnhiên Zì fải thử, cho biết gõ ổng như nầu mà người ta nghiện thế.

Câu jả-nhời của Zì là, ổng không đáng để Zì tốn xèng.



Táo Mèo

[si="6"]Tôi thấy quý anh Bựa hình như có một chút vấn đề về thần kinh. Nhẽ quý anh cũng nghiện?

Thời Pháp thuộc theo tôi được biết thì đến cơm đút vầu mồm cũng không có, tiền đâu chơi Heroin? Mấy chuyện hút phiện nghe cô đầu nhẽ anh đọc nhiều tiểu thuyết quá. Theo quý anh thì những "bô lão gia đi hút mỗi tuần" chiếm nhiêu % dân khi khỉ?

Lâu này cái gì quý anh cũng đem Sing ra làm mẫu. Sao chuyện này lại vắng Sinh nhở? Tôi thấy nhơ nhớ là.

Tôi thì cho là ở Lừa không chỉ phải mạnh tay với nghiện mà với tất cả. Vượt đèn đỏ cũng nên bắn chết tốt. Lừa mà.[/si]



DragonFly

Góc phố cổ ở Fồng này rất có nhiều fan của re-an-man-zít aka nghẹn nài. Hệ Hệ


[im]http://static.panoramio.com/photos/1920x1280/32278647.jpg[/im]



chandoi

Zì chỉ nói là, chưa ai chứngminh được Heroine hại nhiều hơn lợi, đặcbiệt khi Hít Khói. Đó là chắcchắn. @Mụ Zì.
Tinh bông mà chỉ nói khơi khơi. Hại không chỉ hư tim, hư phổi là hại.
Heroin là dạng hóa học như thuốc tây, tăng dần khi nghiện thì hiện tượng lờn thuốc là không hại à. Nó không hại trực tiếp nhưng bệnh khác mà sử dụng thuốc dạng phiện thì có tác dụng bao nhiêu.
Óc khỉ lúc tỉnh lúc say mà không hại à.
Tinh thần, bản lĩnh trốn chạy khó khăn, gian khổ, tuyệt vọng trong khói thuốc mà không hại à.
Chỉ lợi cho dạng tuyên truyền ru ngủ mà thôi.
Hại mang tính hệ lụy công đồng là không hại à. Cộng đồng là ai,Có cả thằng giàu và nghèo. Thằng giàu có thể không hại về sức khỏe khi nhiều xiền. Nhưng sự cố nghề nghiệp mà sa lầy nó có còn khả năng vượt cạn như không nghiện không.
Còn thằng nghèo khỏi bàn.
Chiện nghiện không thể cá mè một lứa như nhau cho các loại nghiện. Nghiện kiếm tiền khác với nghiện đốt tiền về ảnh hưởng xã hội và gia đình.
Thằng a nghiện đánh vợ khác với thằng b sao không đựơc nghiện giết người.
Còn lợi cái gì, lợi bao nhiêu trả lời đi.



chandoi

Địt mẹ con Chân Zòi fát vì mấy hôm nai con nài sổ câu nầu ngu câu nấy.@ Zì
Ngu cái gì. Hai thằng đánh bạc thằng thắng thằng thua chứ hai thằng cùng thua à. Có phải nghiện ở Casino điếu đâu. Thằng thắng dĩ nhiên nó bản lĩnh, ăn gian, trình độ cao hơn tỉnh táo hơn và cũng có yếu tố đỏ đen.
Đã là đỏ đen thì có cả hai vế. Còn con nghiện thì chỉ có đen thùi lùi.
Có đúng không. Ngu ngu cái gì. Ai ngu đây.



MrSimaCai

Chầu chầu các ông Lừa bà Lừa ngoan ngoãn vĩ đại.

@Tưng, Cà lăm, các phờ ren của Cai tại Pan Tốc. Tuần vừa dzồi công ty chặn Yà hú, Tốc Pan các kiểu. Cai không lên tham luận được nên Cai phải cồng trên blog nài đây.

@Thài 9 lìn, đù pả thài phát thay lời chầu.

Cai sẽ hầu chuyện khinh miệt, chế giễu, hắt hủi mà Cai đã rất vinh dự được trải qua trong giai đoạn trong vòng tay của anh hùng in. Hãy nhớ lời Cai, tiên đề Caimakit beta đéo bâu giờ sai.

Dưng, haha, Cai chưa từng bị tổn thương về chuyện bị coi thường, khinh miệt, dòi bọ gì gì hết tại thời điểm ấy. Há há, trong lòng 1 con nghiện 21 tuổi thuở ấy, Cai coi bọn các cô, những con Lừa thích phán xét mà điếu có não, là 1 bộ lạc man di mọi rợ, dối trá và hèn mọn. Tới giờ Cai vẫn coi các cô như thế, đéo khác được.

Cai đi ăn trưa, đủ móa, hàng năm cứ tời thời điểm nài là đau nửa sọ. đéo khác được.



Choco Rain

Bravo Zì mọi,

Hum qua bí-gì đéo vầu quán, hum ni mới đọc tác-fẩm vĩ-đại của Zì, anh khen.

Nói về cái lợi/hại thì địt mẹ quả là vô-cùng. Theo anh’s opinion thì mọi-thứ đều có limit, và mọi-thứ đều trở-nên có hại nếu overlimit.

Nhẽ văn-công ở đây đa-số đéo hiểu quan-điểm nhơn-văn của Zì khi nhìn vầu thằng nghiện. Đặc-biệt là em Nga. Em yêu ơi Zì hổng có tiên-triền khuyến-khích nghiện đâu em.

Zì biết tưzuy Zì luôn ở trên các cô nhiều boong. Zưng có vẻ, càng ngài khoảngcách ý càng xa. Zì nản quá thôi Zì đi tọa đây. @Zì mọi,

Ôi đit mẹ Zì cái, đừng có ga vẻ hống-hách hợm-hĩnh bố-láo như thế nhé. Nếu tôi bảo khoảng-cách giữa Zì và tôi đang thu hẹp thì sâu?



Dương Thường Trực

@ Táo Mèo,

Địt mẹ yêu cầu cô đã đéo biết gì thì câm mồm ngai và luôn. Sủa ga tuyền cunt đái thế ai ngửi. Đã nói về quá khứ, nhất là thời thiên Đàng, thì chỉ có chỗ nhớ chỗ quên thôi chứ đéo có chiện fịa.

Anh nói cho cô rõ rằng, thời Pháp nghiện đc chấp nhận và công chính như cô uống rượu bây jờ vại. Hehe, nghiện từ liền ông cho đến liền bà, từ thằng hầu cho đến con ở. V.đề là hehe, jàu thì thuốc sịn, thuốc ngon mà nghèo thì kém hơn, quá nghèo thì sái thôi. Thời Pháp thuốc fiện còn rẻ hơn cơm đó con mặt lồn. Mà ngài xưa 1 liền ông công chính, ngoài vện ga còn rất nhiều Vàng Son nữa. Hehe, ông jà anh nghèo gách đít mà cũng 2 bà đó con mặt buồi, cũng ả đầu, cũng rượu cũng thuốc phiện...như ai.

Đéo ở đâu vượt đèn đỏ mà bắn chết cả con thần quynh nài. Cô say máu thế nên nhốt vầu trại chó dại đi, đéo mẹ, đúng là cháu ngoan bác Hồ có khác.



Nguyen Sang

Tôi tham khảo trên nét, sản lượng phiện cỡ 40kg/hecta.
Đây là cách tính của tôi, dựa trên nét và giang hồ.
10 phiện = 1 heroin.
Giá thu mua tại chỗ = 1/10 đầu cuối. Dựa vào số liệu TT cung cấp
Suy ra 1ha trồng phiện cho người nông dân thu hoạch
Tại Lừa: 30.000$
Tại Tầu: 26.000$
Tại Lào: 1000$
Tại Miên: 2000$.
Ta lại so với trồng Lúa và Hoa mầu.



Nguyen Sang

So hẳn với thuốc lá. Lấy số liệu TB
Sản lượng tại lừa: 2.2 tấn/hecta
Giá thu mua: 30 triệu/tấn.
1 hecta: 66 triệu = 3200$



King Filter

Qua cũng đồng cảnh ngộ với em Hấp.

Đéo mẹ lúc đầu thì chơi cá độ đá banh mới mua vé số lai rai, sau ôm một đống nợ bắt gia đình phải gánh.

Vậy mà tển đéo bỏ, thế mới tài. Càng thua càng cố gỡ, chơi qua số đề và ngày nào cũng mua một xấp vé số để mong phục hồi phong độ.

Đau nhất là tiền mình làm ăn cực khổ, dành dụm, đem cho tển, tển xem như là giấy. Đéo mẹ bình thường tển làm cả tháng chẳng kiếm được số tiền đó, thế mà qua tay tển thì bay ngay và luôn.

Hết xin tiền gia đình, người thân lại vay mượn bạn bè khắp xóm, mượn và xin đến cả người thân ở xa, điếu ai mà chẳng nghe tiếng.



DragonFly

Quán Ziệu A Sần nài. Ziệu ngâm thuốc phiện uống ngon rất. Đéo bao jờ đau bụng. Hệ Hệ


[im]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/15866906.jpg[/im]



King Filter

Gia đình khuyên răn đủ cả, từ nhẹ đến nặng, thế mà vẫn cứ vâng vâng dạ dạ rồi lại như cũ. Riết rồi chẳng ai buồn nói.

Đéo mẹ thế theo các cô, đối với bọn nghiện này các cô nên an ủi vỗ về, thương yêu đùm bọc hay khinh bỉ tránh xa?

Đù má Qua đau lắm mà vẫn phải nói: Mày cứ vầy hoài thì chỉ có 2 con đường trước mắt, một là vào tù trả nợ, hay là tự tử.

Đối với bọn ngoài xã hội thì các cô còn dễ cảm thông vì chỉ lướt qua là thôi, còn đối với người thân trong gia đình, các cô phải mần sao?



Anonymous

Con Chân Zòi ngu hơn chó câm cái mồm chó đi.

Đang nói fiện không có hại về mặt ytế khi hút (khi tiêm đéo nói nha), lại lôi ga nầu là vướnđề xãhội, vướnđề tinhthần cái địt con bà nhà cô chứ.

Còn địt mẹ cô chứ, ao bảo chơi fiện/heroin không có ai lợi? Không có lợi sao án tửhình đầy ga mà bỏn vưỡn lao vào?

Còn đánh-bạc có bị tửhình không? Sosánh ngu như con chó ý còn jà mồm.

Mà ai bảo con mặt lợn nài đáng-bạc thì số người lợi người hại là cânbằng? Địt mẹ chưa đi đánh-bạc bâu-jờ à?

Địt mẹ con mặt buồi chớ làm mất thờijan đong xèng của Zì. Địt con mẹ cỏn fát nữa cho bõ ghét.



Unknown

Pan hiểu bài này có ý nghĩa long trời lở đất theo kiểu khác. Đáng lẽ bài này của Zì Tướng phải đưa vào mật thất Paidbox. Lịt mẹ nhờ ơn papa của papa Zì Tướng xài phiện mà Zì thông minh thật. Pan tôi lờ mờ hiểu Zì Tướng muốn nói gì. Theo ý Pan, ZÌ muốn nói heroin là công cụ điều tiết kinh tế xã hội của Bê.Như rượu trắng là công cụ điều tiết kinh tế dưới thời Pháp thuộc, hay dân Nga dưới thời Nga Hoàng.Và còn liên quan đến bài toán kinh tế như lày : giữa việc bán tràn lan 10 tấn heroin cho 2 triệu dân xài với giá 5 usd/ gram và cố tình gây khan hiếm bằng công cụ CAM chỉ cho bán ra 1 tấn dành cho 200 nghìn con nghiện với giá 500 usd/gram, phương án nào có lợi hơn cho Bê là người độc quyền bán hàng? Theo ý Zì Tướng là phương án sau, phương án cố tình tạo khan hiếm.



Nguyen Sang

Giờ tôi lại tính tiếp.
Giả sử toàn dân ta 25% nghiện. Chiếm khoảng 25 triệu người.
Tiêu thụ ở mức TB( số liệu TT), mỗi người hết 0.25g/ngày. 1 năm hết 2.300.000 kg.
Diện tích cần trồng để đáp ứng( đã tính dôi 20%):690.000 ha=6900km2= Daknong=<10$% diện tích trồng lúa nước.



Nguyen Sang

Tức là ở nước ta, nghiện không hề là thảm họa. Nếu thích, dân ta hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của chính mình như lúa gạo ngô khoai mà chẳng phải tốn USD nhập về.
Thậm chí, trồng phiện không hề ảnh hưởng đến lúa bởi nó chỉ thích hợp ở vùng cao, nơi nói chung chẳng trồng được cái mả mẹ gì.



Anonymous

Con mặt chó Táo Mèo khích Zì cái jì con mặt buồi?

Ở Sing chánhfủ bỏn mần rất căng với matúy, zưng bỏn vưỡn có lý vì Sing là quốcja nhỏ xíu, sạchsẽ, và jầucó. Bọn Lừa sang Sing thì cũng thôi nghiện, y như Tây vậy.

Tuynhiên ở Gây Lăng já bán lẻ heroin là 120 Tơn/gam, không đắt hơn Lừa bao-nhiêu.

Suốt khoảng chục năm trờ lại đây, con zuynhất bị tửhình (treo-cổ) vì buôn matúy ở Sing lại là một con Lừa. Thế mới khốnnạn thân Lừa chứ.

Con nài cũng không fải Lừa Gộc, mà Úc gốc Lừa, mang heroin từ Miên về Úc quácảnh Sing. Mời gúc.



Nguyen Sang

Tại sao ta lại cấm phiện khốc liệt như vậy. Có liên quan gì tới vài phép tính tôi trình bầy không? TT cho vài lời giải đáp.
Nhưng nói mẹ luôn, CACC bỏ mẹ cái kiểu vì băng hoại đạo đức xã hội, vì mất tính người, vì tàn phá sức khỏe và một vài cái vì khác đi.
Hiểu biết ít thì im lặng nghe TT và chi bộ tham luận.



Unknown

hô hô, iêm vừa vửa coi vụ uýnh ghen dựt chồng hay lém... mấy cỏn dựt tóc lên gối, xé toang quần áo cho thiên hạ coi!

lại tiếp gòi, iêm đi hóng đã



Anonymous

Có 3 nước já bán lẻ heroin đắt vôđối là Brunei (tầm 1,350 Tơn/gam), New Zilân (tầm 800 Tơn), và Nhựt Bẩn (tầm 700 Tơn).

Brunei quá jầu, zân có một nhúm đéo bằng 1 fường ở Nụi, bú heroin làm đéo jì.

New Zilân & Nhựt Bẩn thì ở quá xa nguồn cung matúy. Và chỉ có một cách vậnchiển lậu zuynhất là qua tào-bai. Mà mang matúy qua tào-bai thì khó như lên mặt-jăng.

Bọn tào-bể cũng có thamja chiển matúy vầu 2 nước trên, zưng tốcđộ của món tào nài đéo thể đápứng được kỳvọng của zân nghiện.

Thế nên bỏn đắt.



MADONNALILY - MADONNALILY

@em Méo & các cô: Nghiện cũng là một cátính.@ Zì

-----------------

Nói chung ở đời đừng nên nghiện thứ gì.

Đã nghiện (evrything) là lệ thuộc. Đã lệ thuộc thì mất tự chủ, mất kiểm soát. Lúc đấy thì "cá tính" có thể thành "quái tính" "thú tính" chỉ trong gang tấc.

Còn "đam mê" lại là nấc độ khác. Không thể đánh đồng đam mê với nghiện được.



Unknown

Zì! Đồng Đăng nhà em bỏn buôn ma tuý như buôn rau cỏ, nườm nượp nườm nượp. 10 nóc nhà phẩy 9 nhà dính liếu mờ sâu Cam mần thinh, thi thoảng mần 1 vài vụ thoai.
em thấy TV, thời sự tuyền đưa tin bắt ở tận đẩu đâu. Trên trển cũng điểm nóng mờ.. Nhẽ bắt bỏn khó vại?



DINKITA

Này thì ma túy nài, hehe.

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/07/pha-mang-luoi-ma-tuy-da-quoc-gia-bat-10-nguoi/

Con Zì mỗi lần có bài mới là Cam lại có vụ gì đới, thế mới tài.



MrSimaCai

Trưa đang thiêm thíp thì nghe chi bộ hăng quá. Đèo ngủ nữa.

@Táo Mèo, đủ móa cô, Cai chết cười với phát biểu Thời Pháp cơm đéo có mà ăn của cô. Há há. Trước khi cô nói vui lòng tìm hỉu, đừng bâu giờ phát biểu cái mà cô đíu biết hoặc hửi dắm lá cải mà phang trên quán nhế. Đù mọa cô nhát nữa.

Tăng cô link này, http://tuoitre.vn/Ban-doc/500502/Phai-dua-su-that-den-da-so-nguoi-Trung-Quoc.html, há há, đủ móa cô, cô chỉ nên đọc, và tin theo lá cải thôi, và Cai đoán khi đọc xong bài viết trên cô sẽ rùng rùng xúc động, khí thế ngút trời, khoan khoái vân vê buồi cô mà tấm tắc đúng dồi đúng dồi. Dis cụ cô.

@Sáng mặt puồi trâu, cô làm bảng biểu đéo gì thì chình bầy mẹ cái cô muốn nói cho xong. Ở đây toàn cai nghiện và sắp nghiện, đíu ai hỉu cô muốn nói cài nồn gì.

@Panta lôn phò, cô nói cái đíu gì paidbox làm Cai ganh tị quá. Theo ý Cai, Bê đíu làm cái chiện tin tin là nhà cung cấp độc quyền hàng nghiện gì đấy theo tham luận của cô. Suy nghĩ kiểu ấy lìu tìu bỏ mẹ.

Cai đi họp giao ban. Đủ móa các cô.



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Để tối Zì jảng cho các cô về cơchế nghiện ở ông người. Jờ nói đạikhái thế nài.

Nghiện gây ga bởi zững tácđộng bấtthường vầu trungtâm thầnkinh nghiện.

Có 2 trungtâm như vậy: thầnkinh nghiện Vậtchất nằm ở báncầu não trái, nơi tậptrung tưzuy ngônngữ, còn thầnkinh nghiện Tinhthần nằm ở báncầu não fải, nơi tậptrung tưzuy trìutượng. Tấtnhiên có người đéo có trungtâm nầu cả, vì một-số khiếmkhuyết thểchất bẩmsinh, hoặc bị bịnh.

Nghiện Vậtchất là khảnăng nghiện zững thứ như matúy, ziệu, chè, thuốc, thậmchí cứt cũng có-thể nghiện. Đó là tùy cơchế của mỗi người.

Vì thầnkinh nghiện nằm cùng vùng tưzuy ngônngữ, nên bọn nghiện Vậtchất nài nói rất hay, như chiêm hót vậy.

Nghiện Tinhthần là khảnăng nghiện zững thứ như cờbạc, gái, jai, thủzâm, chứctước, tựhào..

Vì thầnkinh nghiện nằm cùng vùng tưzuy trìutượng, nên bọn nghiện Tinhthần nài có khảnăng sángtạo cao, thường lanhlợi hơn bọn không nghiện chút.

Đéo fải ai cũng nghiện được, zù cố cách nào đi nữa. Đó là vì thầnkinh nghiện của con đó bị blocked hoặc damaged. Lại có con nghiện cùng lúc nhiều thứ mà thứ đéo nầu cũng nặng (tuy hiếm zưng vưỡn có). Đó là vì thầnkinh nghiện của con nài bị vulnerable aka zễ-tácđộng.



chandoi

Còn địt mẹ cô chứ, ao bảo chơi fiện/heroin không có ai lợi? Không có lợi sao án tửhình đầy ga mà bỏn vưỡn lao vào?@ Zì:

Giải thích như cứt. Đang bàn chiện người nghiện , ai có bàn chiện thằng buôn. Thằng nghiện nào bị tử hình mà lao đầu vào hở mụ kia. Đừng đánh lận con đen.

Mà ai bảo con mặt lợn nài đáng-bạc thì số người lợi người hại là cânbằng? @ Zì:

Chỉ phân tích cái khác nhau và giống nhau của đánh bạc với em Hấp. Đã nói đánh vài người vớ nhau có đọc không.
Còn casino sổ xố banh bóng lai liết,xâu siết thì Zì học đựơc bằng anh tới xuống lỗ cũng đách bằng được. Cứ thọc vào bài là thua à.

Khối thằng chết nhưng cũng không ít thằng giàu bằng cờ bạc, nó có khác với Heroin không.

Thương mại, chơi chứng khoán, lướt vàng,banh bóng bài bạc nó giống nhau thành hay bại ở nhận định,tiên đoán, bản lĩnh,thiên thời hay đỏ đen và cùng một tư tưởng kiếm tiền.

Còn kết quả và thời gian, hệ lụy thì có cái giống cái khác. Con nghiện Heroin thì giống gì ở đây.

Còn đánh-bạc có bị tửhình không? Sosánh ngu như con chó ý còn jà mồm.@ Zì:

Chẳng hiểu hỏi cái í gì mà nói người khác ngu, Sao không tử hình tụi chủ casino macao mà tử hình bọn buôn phiện à?

Hay là sao không tử hình bọn chơi chứng khoán mà tử hình bọn hút?

Tinh hoa kiểu này anh chịu thua.

Cũng muốn ăn theo nói leo nhưng già mồm kiểu nài muốn cũng chẳng được.



MADONNALILY - MADONNALILY

Theo phân tích của Zì về dây thần kinh nghiện - thì suy ra - Zì nghiện những gì, haha?

Đề nghị phân tích cụ thể một cá nhân tiêu biểu - là Zì (nếu nghiện).



Anonymous

Búa Tạ đâu khâu mõm con Chân Zòi đầnđộn nài cho Zì. Ngu quá đéo zậy được nữa.

Đánh-bạc quai đi quai lại, kiểu đéo jì cũng chỉ có thằng chủ sới thắng.

Nghiện cũng thế, chỉ có thằng buôn thắng.

Con nầu kiêm-nhiệm được (vửa buônbán vửa tiêuxài) thì cũng ngon.



Anonymous

@em Li

Zì nghiện sự bấthủ hehe. Đó là một đammê taonhã khôngcùng.



MADONNALILY - MADONNALILY

Thôi không chọc Zì nữa, quay lại mần việc. Nhanh chân chạy trước khi Zì nổi điên, hehe.



Nguyen Sang

Bài này của TT cũng như nhiều bài khác của chính người thôi. Luôn là cách nhìn khác.
Dùng phiện, như TT và nhiều người đã thừa nhận, nó không phải thảm họa.
Nhưng đây là Lừa, bởi vậy, nó phải như Bê muốn.



nhudaubuoi_tb

Con này thẩm văn như lồn.@Con Tửng: con nài mới là thẩm như buồi nè, dm cô chứ nó nghiện, nó đủ tiền hút thì cô vẫn đồng ý cho nó lấy con cô ah.



Nguyen Sang

Nếu thực sự phiện ở Lào rẻ như TT bảo, hút phiện khác gì thuốc lá.
Ở Lừa, dù sao cũng có cái hay là thuốc lá, thích có thể dùng bất cứ chỗ nào muốn. Trường học, bệnh viện, công sở...
Với từ khóa hút thuốc lá nơi công cộng, tìm kiếm hình ảnh trên Gúc, vãi đái luôn.



Anonymous

Zì biết con Chân Zòi đéo bâu-jờ đánh-bạc thựcthụ nên mới sủa ngu như ông lợn thế.

Nghĩa là con nài chỉ quen tálả ở cơquan, hoặc binh xậpxám trong jađình, gòi nghĩ đó là đánh-bạc.

Đánh thế thì nghiện thế đéo nầu được, và tánjabạisản thế đéo nầu được hả con mặt buồi. Zững kiểu đấy chỉ được gọi là ham chơi thôi. Chơi suốt ngày thì cũng bất quá hết zăm trăm vài trẹo. Nghiện cái buồi.

Địt mẹ bán nhà vác độ 2 tỷ qua Miên đánh vài bữa, gòi vầu đây thamluận nghe chưa con mặt buồi.



pín

Anh thấy ngiện những năm 198x phong-liu hơn bây giờ nhiều, vì hồi đó thuốc phiện rẻ, dễ mua, và tuyền hút bằng dọc tẩu, đi đến Châu mộc là nương thuốc phiện bạt-ngàn nghi ngút, cũng đéo ai thừa hơi tiêm vào máo làm đéo gì cho đao da .
Làng anh mấy ông nghiện thời đó vẫn sống nhăn, còn lứa chơi sau aladanh và cây xi lanh chết đéo sót một ai, thế mới tài.



Anonymous

Địt mẹ con Chân Zòi làm mang tiếng cả đội jàhói. Búa tạ cho mẹ con nài cái tem tintin.



Choco Rain

Đánh-bạc quai đi quai lại, kiểu đéo jì cũng chỉ có thằng chủ sới thắng.@Zì,

Bắt quả tang Zì nhẫm-lẫn tai-hại ngu-xuẩn ngơ-ngác jữa thằng chơi-cờ-bạc và thằng tổ-chức cờ-bạc nhá. Địt mẹ thằng chơi thì (almost) luôn thua, còn thằng tổ-chức (nhà cái) có mà thua cái lồn. Nó là thằng kinh-doanh cờ-bạc cũng jống như Zì kinh-doanh, nếu thua nó ăn-lồn, xèng đâu ga mà trả lương nhân-viên.

Nhẽ Zì nóng-giận bọn bựa quá ăn-nói mất khôn rùi hehe.



Unknown

@ Pín.
đúng gồi, hồi hổi em còn bé tẹo thò lò mũi xanh, nhớ gõ là thanh niên tèo nhiều lém, mỗi lần đi là kéo theo cả loạt cũng vì mấy ổng nghiện, chọc chung xi lanh nên ếch vồ mà tèo. gớm, nghĩ mà nổi hết da gà nài



Anonymous

@con Sang

Chính bọn Lừa sang Lào/Miên mang theo cái món chíchchoác sang, chứ Lào/Miên xịn bỏn cần đéo jì chích.

Tuynhiên ở Lào/Miên bọn chíchchoác cũng không nhiều, vưỡn chủyếu là Lừa Kiều thôi. Đi vầu ngõ vắng đéo bâu-jờ thấy kim tiêm nằm lỏngchỏng như ở Lừa.

Còn ở Lừa, các cô cứ thử đến gần bấtcứ một bức tường-bao nào chỗ hơi vắng một chút (eg. tường trường-học, công sở, cơquan.. trong ngõ/fố vắng hoặc xa) là đều thấy xylanh mới kim tiêm nhiền vãi đái.



Anonymous

Con Rên ngu thì câm nốt mồm chó đi. Chủ sới bạc cũng đánh bạc, zưng là đánh luôn thắng.

Bọn buôn matúy cũng thế, cũng là zùng matúy, zưng hehe chả sao cả, trừ cái gủigo bị Cam vồ.



pín

Vậy anh hiểu đại ý Dì kèn mềm bất hủ như thế nài :
Nghiện đéo có gì xấu cả, như nghiện thuốc lá, nghiện diệu, nghiện đánh bạc, hai nghiện quay tai như con Lói chuột .
Nghiện ma-túy bị kì thị 1 cách củ-lồn là lỗi, địt mẹ nó, của Bê .
Bê đã làm giá thuốc phiện đắt đến phi thường , để trục lợi ?
Nếu bây giờ phá bỏ cây thuốc lá, tử hình người buôn thuốc lá, lá cải nhồi sọ nghiện thuốc lá tệ hơn cả phiện, và giá 1 điếu vinataba cỡ 1 triệu cụ, thì liệu có Lừa chích nicôtin vào máo cho đỡ vật ko ?

Biết thế đéo đc, nếu làm vậy, biết đéo chục năm nữa ta có 1 thế hệ nhiền người nghiện thuốc lá y hệt bọn nghiện phiện bây giờ .
Phải không các anh các chị ?



Anonymous

Các cô đéo có tí tưzuy kinhtế tốithiểu nầu làm Zì gất khó chiệu.

Trong một lãnhvực kinhtế, thì có gất nhiều đốitượng thamja. Nghiện cũng thế. Việc bú-hút cũng là một ngành kinhtế, zù chỉ là kinhtế đen aka ngầm.

Địt mẹ sẽ đéo có con nghiện, nếu không có con buôn. Get it?

Nên nói đến nghiện (kiểu nói vắntắt), là nói đến bọn thamja vầu thịtrường matúy. Thịtrường nài có Cầu và có Cung. Cầu là con nghiện hànlâm, còn Cung là con nghiện quýtộc. Hiểu chưa hả con Rên mới con Zòi mặt lồn?



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Con Sang mới con Lôn đã đi đúng hướng gòi đó.



DINKITA

Trong bài Zì nói Ketamin thất truyền từ sao thời Ngụy là đéo đúng rồi, con nài nhẽ update thông tin.

Ketamin aka Ke or Khây, tôi vưỡn chơi ở Gồng năm 200x (x<2) hehe thế mới tài.

Ketamin dạng bột trắng như đường trắng ý,Ke có hai loại Ke thường và Ke kim tuyến, bọn tôi chơi cùng với thuốc lắc. Hít Ke gây ảo giác ghê rất, dcm.

Chơi Ke nếu bay trong phòng thì bọn tôi phân thành line trên mặt bàn, mỗi con 2 line hít từng bên 1 vầu mũi, tất nhiên sao khi cắn thuốc lắc. Cảm giác sao khi chơi Ke tôi thái xung quanh hoàn toàn im ắng mặc dù nhạc đương dập ầm ầm, mình như lạc vào chốn vô định, chỉ có ánh sáng nhiều mào sắc, đéo thái ai xung quanh, dưng vưỡn tỉnh, thế mới tài.

Nếu chơi trong vũ trường thì đựng Ke trong bịch nilon, dùng ống hút cắt vát đầu để hít vầu mũi too.

Chơi Ke mà chơi nhiều quá, dân Gồng kêu là chơi "mắm vố" hehe tôi biết mắm vố là cái lồn gì đao, khà khà thì bị gãy đéo lên thuốc được.

Hồi hổi cắn thuốc lắc, Ke tốn xèng rất, vì ngoài tiền mua thuốc, ke phải thuê phòng bay hoặc vào bar, vũ trường. Trong các vũ trường khách cắn lắc thường bỏn xếp ngồi riêng một khu vực, toàn bú bia hehe thế mới tài. Cắn lắc thì uống diệu dễ gãy đéo lên thuốc.

Bar đầu tiên ở Gồng cho khách cắn thuốc lắc là bar Tân Hải Hà ở quận 4 của cô Cam Năm, trỏng dư cái động hehe, sao nài gồng bar cho dân bay đông dư quân nguyên luôn.

Bọn Tin với dân chơi giờ hai đập đá, tôi chưa thử dưng bỏn hai thuê nhà nghỉ để chơi, dùng coong, phức tạp hơn chứ không chơi trong bar or vũ trường, bỏn cũng ít cắn lắc với Ke nữa.

Đỵt mẹ, mấy giờ rồi còn chơi trắng, con Zì âm lịch kia.



chandoi

Con Mụ Zì Chưa biết anh à. Đã mang chục tỷ đánh bạc casino chứ đéo phải 2.
Thua hay thắng do tính cơm gạo mụ biết chữa. Tâm lý xa đà thì thua là chắc. Cô có hiểu từ cờ bạc cơm gạo không. Chính cô chưa từng cân não món này chỉ phát ngôn theo cảm tính. Dĩ nhiên ai cũng biết sẽ mất dần chiện lai liết nhưng thằng giỏi có có chơi theo thời gian điếu đâu.

Và cũng khối thằng sống bằng nghiện bài bạc cơm gạo.

Tem tem, khóa mồm muốn làm gì thì làm. Anh chỉ phát biểu theo sự anh từng va chạm và anh thấy chung quanh kể cả bạn bè. Còn đéo muốn hơn thua.



Anonymous

Hôm qua con Lài Bẹn có nhắc đến cu Vinh em Zì có cái kháchsạn 11 tầng fố Điện Biên ý.

Zì nói mới các cô nè. Cu Vinh là con nghiện số 1 của Fồng đấy. Cách nay 15 năm cu củ đã đốt một tháng vài trăm trẹo, jờ vưỡn. Zưng đéo mẹ nếu muốn, thì cu củ có-thể cưới mẹ cả 10 em Mai Fương Thúy một lúc.

Nên con Buồi TB đừng có sáchvở. Vướnđề của jai đối mới gái đéo bâu-jờ là nghiện or not, mà là có đông xèng hay không.



Anonymous

Ở Sinh bú thuốc-lá còn khó hơn ở Lừa bú heroin. Trong cả tòa caoốc vănfòng 40 tầng mà chại tiềm mãi cũng đéo thấy một chỗ cho bú điếu Vina. Kẹo caosu thậmchí còn đéo được cắn hehe. Sing nó là thế đấy.



Anonymous

Con Chân Zòi câm cái mồm đi. Cô có mà đánh bạc cái đầu buồi. Đánh trên Gúc hả.



Choco Rain

Haha ngu ngu cái đầu buồi anh đơi nài.

Chủ sới aka thằng-tổ-chức aka nhà-cái đéo bâu-giờ là thằng đánh-bạc nhá. Cho dù nó có ngồi chơi or bắt độ anything nhá.

Ví-dụ #1: sang Miên đánh bài (xì-dách chẳng hạn), 1 thằng dealer plays vs 4 thằng players, nhìn vào thấy ngai là thằng dealer đánh với 4 thằng players lầu-chôn.

Ví-dụ #2: Nhà-cái WH mở kèo đá-banh (Tai vs Ý chẳng hạn), Zì + 1 lũ văn-công đầu-bò xuống xèng chơi, nhìn vào thấy ngai thằng WH chơi tay-bo vs Zì + văn-công.

Ôi thế là Zì mọi kết-luận gằng-thì-là thằng dealer Miên and thằng WH nó cũng PLAY với mình. Mà sao nó lun thắng mình dzậy ta? Nhẽ nó thông-minh hơn Zì bất-hủ vĩ-đại vô-đối? Nhẽ nó mai-mắn hehe ngài-nài qua ngài-khác liên-tục liên-tục?

Nhẽ nầu anh lại phải khai-sáng cho Zì mọi thế nầu là kinh-doanh-cờ-bạc và nó khác ga-mần-sao vs chơi-cờ-bạc???



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Con Tả là côngtử thì nói làm đéo jì. Jới bìnhzân vưỡn trắng mà chơi thôi.



Anonymous

Con Bín cũng đi đúng hướng gòi đó. Zì khen



chandoi

Bựa nào từng đánh bạc lớn hoặc nhỏ ở Casino Miên, Ma cao Lên đây thẩm trình bài bạc anh cở nào. Bựa này điếu phải bựa gút như nhiều bựa khác mụ Zì ạ.



pín

Dì khen, anh xin nhận ngay, ấy là hành-vi-công-chính vậy khà khà .



Anonymous

Địt mẹ con Rên đi học kinhtế ngay địt con mẹ ngu đéo chịu nổi nữa. Búa Tạ khâu mõm con nài 3 ngài cho Zì



Anonymous

Ui địt mẹ con Zòi còn đi cả Macao đánh bạc qua ngả Gúc kìa.

Tưzuy cờbạc còn chưa có, thì bạcbạc cái lồn.



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Thôi Zì đi đong xèng địt cụ bọn văncông cắn buồi chó ngu đéo chiệu được.



Choco Rain

Em Hấp iu,

Trường-hợp thằng bạn em, nó là thằng THỢ. Tức là cờ bạc bịp, thằng lầu-chôn đó nó chia-bài (ví dụ chơi bài lá) thì địt mẹ nó mún chia ai thắng là người đó thắng.

Điều anh nói hổng phải dzậy em ui. WH nó hổng bao giờ bịp-bợm em 1 tí-teo nầu. Đấy nhá, có 2 đội bóng, mỗi bên 11 thằng đá-chính + vài thằng dự-bị, mỗi bên 1 tháng coach + 2 thằng phụ-tá. Lý-lịch tất-cả bọn bỏn đều gõ-gàng sạch-sẽ công-khai, thông-tin về năng-lực thành-tích quá-khứ hiện-tại cũng. Trước khi xuống xèng em - player - mún thông-tin gì hả em iu, nhà-cái cung-cấp ngai và luôn, miễn-fí, thậm chí em mún hỏi thằng Xavi (for example) tối qua ăn gì, đi ỉa lúc mấy giờ, có thủ-dâm ko... thì anh đồ gằng nó cũng có-thể cung-cấp em lun hehe thế mới tài.

Nữa, em đéo bị bắt buộc gì cả nhé: em có-thể chọn bắt thằng nào WH cũng chìu em nhá, em có thể đợi 2 đội ga sân cho em nhìn mặt rồi mới xuống xèng nhá, em có thể đợi nó đá 15' để nắm chắc tình-hình chiến-thuật chiến-lược trên sân gòy mới xuống xèng nhá... hehe nó không hề bịp-bợp phải không em iu? Và em chơi đi, và em sẽ thắng níu mai-mắn, và gòy q ngài không xa, nó sẽ lột tiền của em không thương-tiếc.

Cái gì thế nhỉ? Bởi 1 lẽ đơn-giản vô-cùng mà anh đã nói ở cồng trên mà con Zì mọi nhảy sồn-sồn như lồn phải vôi đó. WH nó có phải player đâu em, nó làm bi-zi-nét, và các rules mà nó đặt ra, đảm-bẩu gằng nó sẽ CHẮC-CHẮN có profit sau 1 thời-gian nhứt định, với 1 số players nhứt định.

Nice day em.



King Filter

Ở Lừa có cảm giác như là bọn nghiện và bọn cờ bạc là bạn đồng hành quanh ta, ở đéo đâu cũng có thể thấy được, thế mới tài.

Hehe, đó là vì Bê tạo cho các cô (chúng ta) rảnh quá, chẳng có cái đéo gì để hưởng thụ, giải trí nên chỉ còn chú ý đến mấy cái đó.

Nghiện à? Hehe, tìm phát một ra thằng sát bên vách nhà. Lúc cỏn nghiện còn trẻ gất, pa ma cỏn phải bán nhà đi vì xấu hổ với hàng xóm.

Cờ bạc cá độ à? Không phải nói chứ thanh niên cả xóm đều chơi, thế mới tài. Đéo mẹ bạn bè Qua cũng đủ loại, dân gà mờ có, dân cơm gạo cũng nhóc.

Các cô đừng tưởng là bỏn chỉ đợi cuối tuần mới cá độ giải Anh, Ý, TBN. Các giải lìu tìu ở Châu Âu, Nam Mỹ... bỏn vẫn nghiên cứu cá được, thế mới tài.

Đó là bọn bạn chơi cơm gạo của Qua, bỏn vẫn sống tốt đến lúc này.



Khoai

[si="6"]Ơ đùmá em Hấp cốpbết cồng ai dậy, nhẽ em con Tả?[/si]



Alehap
This comment has been removed by the author.


chandoi

Cô Ỉn nắm tương đối đó. Nhưng nó chẳng chằm hăm vào mình mà nó chằm hăm vào số đông. Nhận định được thì thắng nhiều hơn thua.
Con Mụ Zì chẳng hiểu gì bài bạc mà to mồm.

giả sử Sòng có hai cửa con và cái muốn quánh con hay cái cũng được.

Cứ quýnh theo nhà cái là cửa nào
đặt ít tiền thì đánh liên tục vào cửa đó. Nhà cái ăn thì mình ăn, nhà cái thua thì mình thua.

Nhưng đánh vậy cũng chưa chắt đã ăn.
Nhà cái ăn ở những con nghiện xa đà,nóng tính, khát nước, mới tập tọe, lai liết.
và thỉnh thoảng lừa một phát. chứ chẳng phải nó chằm hăm ăn mình nếu mình kg phải con cá mập.



Alehap
This comment has been removed by the author.


chandoi

Hấp định hướng tốt đấy. Nghiện những cái ảnh hưởng lớn xã hội và trực tiếp là không tốt (anh cũng bị). Đừng so sánh lí luận tất cả nghiện như nhau và quyền lợi con nghiện công bằng.



Khoai

[si="6"]Em Hấp,

Anh hóng sáng giờ, tựnhiên hôm nai em xưng "tôi" nên thắcmắc chút.[/si]



Alehap
This comment has been removed by the author.


Già Không Đều

Địt mẹ Anh bận mà đọc cái cồng con Chán Đời tự sướng về khả năng quánh bạc rất chi hai lúa của cỏn mà Anh mắc cười quá đi.

Còn dùng cả từ "cờ bạc cơm gạo" nữa mới kinh chứ.

Chán Đời nghiện Lồn, nghiện Cờ bạc, còn gì nữa hông?

Anh gato quá đi.



Cathnga

Sư bố Zì sao dám khóa cồng em - Người công chính ít ỏi còn sống xót hở ???



Khoai

[si="6"]Ừa em Hấp dậy được,

Em đong cô Hai chútxíu đi để cổ buồn tội-nhgiệp.[/si]



Mr. Tran

Bê triệt túy - nghiện, theo tôi, còn để lấy điểm mới Khoai Tây. Cái này cũng quan trọng.

Ti nhiên, nghiện đéo gì mà chả tàn phá, nhể. Tránh được thứ nào, hay thứ đó.



Alehap
This comment has been removed by the author.


Cathnga

Đọc Zì bao lao gòi, có gì mà hông hỉu Zì chứ. Cái Zì rùi cũng qui hết ra xèng, rùi lừa đảo tụi Bựa tin gằng là vô hại.

Tụi Bựa thì hám xèng chả khác éo gì Zì, xèng là chưn lý.

Zì làm sao mà biết được nó vô hại hai không khi mà bản thân Zì cũng phân ga làm các loại "nghiện", vại Zì ở loại nào mà biết được cái tụi nghiện thế ???

Hỏi cho có hỏi thôi, em Nga éo cần Zì giả nhời.

Khà khà, Zì chại cũng chẳng khác éo gì em CAM. Vui phết !!!!



Mr. Tran

Còn dùng cả từ "cờ bạc cơm gạo" nữa mới kinh chứ. @anh Già đểu.


Tôi có nghe từ này rùi.

Hôm hổm tôi sang miên, gặp 1 Vàng Son người Vũng Tàu đi cùng 1 Khoai Tây. Cô ý nghe tôi nói giọng Bắc nên hỏi qua đây chơi vui hay qua uýnh bài. Tôi bẩu qua chơi thôi, tiền đéo đâu mà úy bài. Rùi câu chiện cứ thế tiếp diễn, Vàng Son ý có nói cụm từ "chơi cơm gạo", chỉ mấy người qua Miên uýnh bài kiếm cơm, như 1 nghề bình thường.



chandoi

Đù móa con Gài đểu. Gato với hai lúa cáo buồi. Quá khứ bụi băm đau khổ của đời anh đấy con mặt đĩ ạ



King Filter

Hehe, phát hiện thêm cô Già Đểu xa lông thật.

Ở Gồng này, dân chơi ai không biết từ cờ bạc cơm gạo. Từ đó để chỉ dân đánh cờ bạc lâu dài và vẫn kiếm cơm tốt từ bọn gà mờ.

Ngay cả cá độ vẫn có bọn cá độ cơm gạo, bỏn vẫn cá đều đều, lúc thắng lúc thua nhưng nói chung là vẫn sống tốt với nghề này.

Hehe, bọn bạn Qua suốt ngày coi lông nhông hết đánh bi da (billard), có đứa đánh cờ, tối thì cá độ.

Bọn bài cờ thế ngoài công viên cũng là dân chơi cờ cơm gạo đấy.



Ong_Vò_Vẽ

[si="5"][co="669966"]
Lìn Bà con Zì mồm loa, đọc ngứa cả dái phải vào còm.
Con Zì chắc hẳn là một con nghiện nặng (mỗi lần con nói xuống đường chắc là đi bắn bì) nên ủng hộ Phiện như lên đồng. Hoặc chuyên lê la nghe mấy thằng nghiện nó kể nên giờ nhiễm.
Đừng nghe cave kể chuyển
Đừng nghe con nghiện trình bầy

Các Bựa hẫy sáng suốt đùng vì thứ ngụy biên của con Zì mà ngu đâm đầu vào thử để chứng tỏ tinh bông.
Mịa, gia đình nào mà lâm vào hoàn cảnh có người nghiện thì đúg là địa ngục trần gian. Phiện nó làm người ta ngu người, lười biếng, zòi bọ,mất nhân tính....nó biến người thông minh, tháo vát thành đần độn, ù lỳ...... Nó làm con nghiện chỉ nghĩ đến làm sao để có tiền phê mà quên hết mọi thứ còn nếu đủ tiền phê thì nó lại muốn phê nhiều hơn. Nói chung là đéo có điểm dùng nếu là con nghiện.
Khi con nghiện phê đủ thuốc thì con kiến trong tổ cũng phải bò ra nghe nó nói nhưng sau đó thì sao ? như một con cóc chết đéo còn nhân tính.

Địt mịa, anh ủng hộ Bê giờ ra lệnh cứ nghiện là bắn bỏ mẹ đi cho đỡ tốn cơm của xã hội.
[/co][/si]



Ong_Vò_Vẽ

[si="5"][co="99669"]
Đúng như con King Fit nói, Trong Nam có rất nhiều sống kiểu "cờ bạc cơm gạo"

Ông bạn của ba Mỗ chuyên sống bằng nghề Bida độ. Ổng đéo làm gì chỉ la cả mấy bàn bida hết chỗ này chô kia đề kiếm độ mà sống, mà sống rất phong lưu. Nhiều khi ổng phải dong duổi qua tỉnh này tỉnh nọ nếu bị nhẵn mặt nhiều quá.
Ổng kể có những thằng HQ,ĐL ở mấy KCN Biên Hòa , Bình Dương,...nuôi ổng cả năm. Ông chăn con mồi rất siêu, đến nỗi con mồi chết mà vẫn ko biết mình chết. Thế mới tài, cơm gạo là ở chỗ đó.

Đám gần trường đua Phú thọ cũng thuộc loại cờ bạc cơm gạo. GKD cứ vào mấy hẻm gần đó mà tìm hiểu
[/co][/si]



Dương Thường Trực

hehe, đéo hiểu anh ngồi khoanh chân có phải là đánh bạc ko nhỉ, mỗi buổi đi vài chục trẹo là bình thường, hiếm khi được lắm...hehe, anh có thằng bạn, thằng thẳng là chủ khách sạn thế giới xanh trên Tam Đảo, hehe...hắn đánh hay cực, nhưng tiền đội nón đi cũng nhiều phết, chơi cả 2 vợ chồng cả lô đề cả bài bạc, hehe, mỗi lần vện hắn đánh lô tuyền chơi 100 trẹo...!! Đánh lô đề thì địt mẹ, chỉ chủ đề ăn...! Đéo thể khác



Dương Thường Trực

Nói cho cô nào trên biết...! Rằng thằng bạn anh chơi lúc thắng lúc thua, nhưng hắn vỡ nợ vì cờ bạc lô đề đó...hehe, 1 tháng hắn kiếm tiền tỷ (nếu vào dịp mùa hè), nhưng vợ chồng ăn chơi bài bạc vô đối, hehe...tất nhiên giờ hắn vẫn thế, vỡ nợ hắn vẫn chơi như thường....hehe.!



Dương Thường Trực

Em Nga nói chiện khó chịu nhờ, em đọc không hiểu a? Xương thế hông biết.! Thơm em phát vì em đáng yêu quá mất...! hiahia

hehe, bài con Zì nói gõ gàng, ở Tai thì hút, ở Việt đừng hút, vì sâu? vì hút là chết tốt, và đi ngược lại vs chính sách của Đoảng, hay nói cách khác, là Đoảng đéo cho các cô có quyền sướng, có quyền phê lòi tỹ, mọi nhẽ. Các cô sống ở Việt đã khổ hơn chó, lại đéo có quyền sướng cả tinh thần lẫn vật chất, hehe…mọi nhẽ..! hehe, đã thấy tính ưu việt của XHCN chưa? Đéo mẹ.

 

1 – 200 of 1032 Newer Newest