The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc)
Trung Tướng tại Dương Sóc
Photo by XYZ
Trung Tướng bắt-đầu phóngsự hànhhương Guilin (aka Quế Lâm) theo đúng phongcách Bựa, là ngược-dòng từ sau đến trước hehe, thế mới tài.
(1)
Ngày thứ tư cuộc hànhhương, Trung Tướng lên-đường nhằm Yangshuo (aka Dương Sóc, or Dương Sóc Huyện), thịtrấn dulịch tiếngtăm của Guilin, tươngtự Sapa ở Lừa, xa Guilin tầm 65Km.
Vé bus tuyến Guilin-Yangshuo giá chỉ 18 Khoai (tươngđương 60,000 Ông Cụ), nhưng Trung Tướng lại chọn cỡi minibus từ Guilin tới Yangdi (aka Dương Đê), làng dulịch trên sông Ly (aka Ly Giang cốhương bấthủ), rồi cỡi thuyền-máy từ Yangdi tới Yangshuo, giá tận 160 Khoai.
(2)
Yangdi nằm giữa núinon bíhiểm và nghèotúng và sạchsẽ, như này:
Photo by XYZ
Đây phố-dốc Yangdi mỗi năm đón 3-4 triệu dukhách, bằng mẹ toànbộ Xứ Lừa:
Photo by XYZ
Các cô thấy bờ-tre bến-nước con-đò không? Hehe Lừa nhở. Một trong những thằng chổng đít vào các cô là Bựa Gộc.
(3)
Dân Yangdi (90% Choang) kiếm-sống bằng các mẹt hàng lìutìu như này:
Photo by XYZ
Phía trái hình là bó súng-bắn-cá, nhưng không bắn ra tên hay đạn, mà ra nước cống, thế mới tài. Dukhách chơi sông Ly thích món mỏn, như kiểu Lừa thích tòhe hoặc trống-bỏi, chả để làm đéo gì, đơngiản một thói-quen bầnnông ngớngẩn.
(4)
Bonus mời các cô đọc quả khẩuhiệu tiếng Mẽo Yangdi này, ngay bến-thuyền, không cười thì bú cặc:
Photo by XYZ
(5)
Trậptrùng thuyền Choang chờ khách dạo Ly Giang:
Photo by XYZ
Còn đây, tầu-thủy cruise-ship chuyêntuyến Guilin-Yangshuo giá vé tận 300-1,000 Khoai cho 65Km lữhành Li-river, cạnhtranh tànkhốc với thuyền-tre Yangdi:
Photo by XYZ
Trung Tướng không chọn món đấy, bởi hehe khó nói. Trung Tướng chọn mẹ món truyềnthống này:
Photo by XYZ
Các cô nghĩ thằng trong hình là tàicông Choang? Đéo phải hehe thế mới hiểm. Trung Tướng đíchthị him.
Các cô trông rõ thuyền Choang chưa? Đó must-be thuyền-tre, nhưng không bằng tre, mà bằng hehe đcmn nhựa.
(6)
Đây vàngson Mẽo cùng đội thuyền nhé:
Photo by XYZ
Đây bọn Bựa:
Photo by XYZ
Thằng bụng-ỏng là thằng XYZ.
(7)
Quãng 12h30 China-time, thuyền Trung Tướng xuấthành nhắm Yangshuo, xuôi dòng Ly nườmnượp nườmnượp:
Photo by XYZ
Trời mưa nhẹ, nên hình mờ như bườm ngựa, mời các cô thôngcảm. Hương quế thơm lừng mẹ sông Ly sorry nhưng đéo chụp-hình được hehe thế mới hiểm.
(8)
Tài già buồnbã thuyền không khách; Sóng nhọn ngổnngang gió rức đầu. Hehe thơ nhé:
Photo by XYZ
(9)
Yangshuo đây rồi đây rồi:
Photo by XYZ
Phòng kháchsạn giá 22 Tơn/đêm, rẻ hơn cả nhà-nghỉ Việt Trì. Sàn gỗ tựnhiên, toalét cẩmthạch, đủ modern facilities, thêm cute-balcony hệt Venezia:
Photo by XYZ
Ngõ kháchsạn tíhon nhưng không bứcbối:
Photo by XYZ
Dưới bancông, là ông suối nông lổnnhổn đá và rêu:
Photo by XYZ
Và mini Choang đùa-nghịch:
Photo by XYZ
(Còn tiếp)
(@2012)
Photo by XYZ
Trung Tướng bắt-đầu phóngsự hànhhương Guilin (aka Quế Lâm) theo đúng phongcách Bựa, là ngược-dòng từ sau đến trước hehe, thế mới tài.
(1)
Ngày thứ tư cuộc hànhhương, Trung Tướng lên-đường nhằm Yangshuo (aka Dương Sóc, or Dương Sóc Huyện), thịtrấn dulịch tiếngtăm của Guilin, tươngtự Sapa ở Lừa, xa Guilin tầm 65Km.
Vé bus tuyến Guilin-Yangshuo giá chỉ 18 Khoai (tươngđương 60,000 Ông Cụ), nhưng Trung Tướng lại chọn cỡi minibus từ Guilin tới Yangdi (aka Dương Đê), làng dulịch trên sông Ly (aka Ly Giang cốhương bấthủ), rồi cỡi thuyền-máy từ Yangdi tới Yangshuo, giá tận 160 Khoai.
(2)
Yangdi nằm giữa núinon bíhiểm và nghèotúng và sạchsẽ, như này:
Photo by XYZ
Đây phố-dốc Yangdi mỗi năm đón 3-4 triệu dukhách, bằng mẹ toànbộ Xứ Lừa:
Photo by XYZ
Các cô thấy bờ-tre bến-nước con-đò không? Hehe Lừa nhở. Một trong những thằng chổng đít vào các cô là Bựa Gộc.
(3)
Dân Yangdi (90% Choang) kiếm-sống bằng các mẹt hàng lìutìu như này:
Photo by XYZ
Phía trái hình là bó súng-bắn-cá, nhưng không bắn ra tên hay đạn, mà ra nước cống, thế mới tài. Dukhách chơi sông Ly thích món mỏn, như kiểu Lừa thích tòhe hoặc trống-bỏi, chả để làm đéo gì, đơngiản một thói-quen bầnnông ngớngẩn.
(4)
Bonus mời các cô đọc quả khẩuhiệu tiếng Mẽo Yangdi này, ngay bến-thuyền, không cười thì bú cặc:
Photo by XYZ
(5)
Trậptrùng thuyền Choang chờ khách dạo Ly Giang:
Photo by XYZ
Còn đây, tầu-thủy cruise-ship chuyêntuyến Guilin-Yangshuo giá vé tận 300-1,000 Khoai cho 65Km lữhành Li-river, cạnhtranh tànkhốc với thuyền-tre Yangdi:
Photo by XYZ
Trung Tướng không chọn món đấy, bởi hehe khó nói. Trung Tướng chọn mẹ món truyềnthống này:
Photo by XYZ
Các cô nghĩ thằng trong hình là tàicông Choang? Đéo phải hehe thế mới hiểm. Trung Tướng đíchthị him.
Các cô trông rõ thuyền Choang chưa? Đó must-be thuyền-tre, nhưng không bằng tre, mà bằng hehe đcmn nhựa.
(6)
Đây vàngson Mẽo cùng đội thuyền nhé:
Photo by XYZ
Đây bọn Bựa:
Photo by XYZ
Thằng bụng-ỏng là thằng XYZ.
(7)
Quãng 12h30 China-time, thuyền Trung Tướng xuấthành nhắm Yangshuo, xuôi dòng Ly nườmnượp nườmnượp:
Photo by XYZ
Trời mưa nhẹ, nên hình mờ như bườm ngựa, mời các cô thôngcảm. Hương quế thơm lừng mẹ sông Ly sorry nhưng đéo chụp-hình được hehe thế mới hiểm.
(8)
Tài già buồnbã thuyền không khách; Sóng nhọn ngổnngang gió rức đầu. Hehe thơ nhé:
Photo by XYZ
(9)
Yangshuo đây rồi đây rồi:
Photo by XYZ
Phòng kháchsạn giá 22 Tơn/đêm, rẻ hơn cả nhà-nghỉ Việt Trì. Sàn gỗ tựnhiên, toalét cẩmthạch, đủ modern facilities, thêm cute-balcony hệt Venezia:
Photo by XYZ
Ngõ kháchsạn tíhon nhưng không bứcbối:
Photo by XYZ
Dưới bancông, là ông suối nông lổnnhổn đá và rêu:
Photo by XYZ
Và mini Choang đùa-nghịch:
Photo by XYZ
(Còn tiếp)
(@2012)
Comments
1,922 comments
Page:Chị Bương Cảnhsátviên
À chị nhầm, Mama chị không xài Chanel No.5, mà dùng Mademoiselle hehe.
Chị sorry các cô nha. Chị nhầm. Gái dùng Mademoiselle sẽ vữn là phu nhân đức cao vọng trọng, còn No.5 chị biết đéo đâu đấy?
chandoi
Chị Lói tranh thủ tập"Liếm công" thế này may ra còn kịp cơ hội liếm thiệt. Chứ mơ hoài tội nghiệp.
[im]http://simage.tinhte.vn/data.php?w=320&url=http://www.boyvn.com/home/images/stories/2012/thang_04/boyvn-11-04-2012-xhvn-pm-0003.jpg[/im]
Anonymous
Đây là một zạng đẳngcấp thâmtrầm kínđáo chỉ zành cho các cánhân đẳngcấp:
[img=http://www.thelingerieaddict.com/wp-content/uploads/1-victorias-secret-designer-collection-ruffled-babydoll.jpg]
Đấy là một full-set lingerie já 2,000 Tơn cho vàngson. Gồm trọn-gói cả xìlíp já $100, xuchiêng já $200, ziềm xuchiêng já $300, và cái zây thắt xuchiêng já $1500 hehe thế mới hiểm.
Ai nhiền thấy zững thứ đó, đặcbiệt cái zây thắt xuchiêng? Ngoài Chúa và Vàngson herself, chỉ còn một người nữa, là trọcfú tìnhlang đẳngcấp của Nàng, sometimes.
$2000 là zành cho kẻ maymắn ý. Xứngđáng quá lắm, fỏng các cô?
Lý Toét
Đồ hiệu,
Em Kim Ca đát dùng túi Héc mét đựng đồ thấm mồ hôi sau khi tập Gym trong [co="#000099"]Cận cảnh đồ hiệu[/co].
[im]http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/03/17/article-0-0B39745900000578-968_468x699.jpg[/im]
Chuin
Tôi thỉnhcầu con Zì hãi mần một chủđề hoặc tiếptục bịa chiện con Lâm caro chiênja sờquyn thời thiênđàng sang bài mới. Địt mẹ hơn 1200 cồng thì những đứa hóng bằng fone lật mệt vãiđái.
Simacai
[si="5"][co="green"]Ôi tôi cũng phát rồ lên như chị Lói khi đọc 2 đoạn văn trên của Zì vĩ đại.
Đù moá ngày đẹp giời có khác.[/co][/si]
pe^te^211
[si="5"][co="#003366"]
Cô Ỉn, và các cô duyệt bằng phone,
Các cô đọc qua đường dẫn latest RSS xem sao
http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/feeds/comments/default
Có nhược điểm là chỉ xem được text, but not Img, Video ...[/co][/si]
Chuin
Thanh ờ lót cô Tê. Đọc feed kiểu nài tiện tiện là.
Hoá ga con Zì đã bốt bài sờ quyn của con Hip CaGô trong mậtthất. So ri Zì.
Nhưng địt mẹ Zì hãi mần bài mới đi nhé. Hehe.
Meomeo
"Em vàngson nầu trên kia xài Chanel Năm đó? Hehe Zì sin tria buồn. Thà xịt nước cạo gâu Gillete còn khoái hơn nha." @Zì
Zì chẳng phải chia buồn với em mất công như zậy. Với em, nước hoa ko quan trọng mác gì, giá phải đắt thế nào, mà là mùi em thích. Em nói rồi, em đã và đang dùng một số loại, nhưng ko hiểu sao em vẫn thích nhất Chanel 5, chắc em là người già trước tuổi, quan trọng đéo gì, em thích là được.
Xịt parfum mỗi ngày bên Phớp nhợn này bình thường như rửa đít, có đéo gì đâu mà phải nổ như thần Gúc. Parfum bao gồm Eau de Cologne, Eau de Toilette và Parfum. Sự khác nhau của 3 sản phẩm này nằm ở nồng độ tinh dầu, mức độ tinh dầu càng cao thì giá càng đắt: eau de Cologne(3%-7%), eau de toilette (7%-12%), parfum (18%-30%). Tùy thuộc vào túi tiền, hoàn cảnh sử dụng (hàng ngày or dịp nào đó...) rồi mùi vị mà mỗi người chọn cho mình loại phù hợp. Bố chồng em dùng Eau de Cologne mỗi ngày nhưng cỏn ko hễ kém cao nhã.
Ở chỗ em làm gần như ai cũng dùng một loại nước hoa. Nước hoa vì thế cũng là cái riêng của mỗi người. Ví như mình đang ngồi làm bỗng ngửi thoảng mùi nước hoa cũng biết ai đến gần, hoặc bước vào thang máy mùi hương của nước hoa của ai đó còn sót lại. Buổi sáng trước khi đi làm tắm một phát, kể cả đông, hè, thu, đông rùi xịt tí nước hoa rùi lên đường. Đơn giản thế thôi, đéo gì phải tinh bông với lại sành điệu hàng hiệu
6 son
Zì đẳng cấp thật! Zì đong gái zàn. Tui thì đong lẻ!
Tui sẽ câu trước xem Em Ẻm thích mùi j?
có Ẻm thích mùi Cá Khô thì hôm hổm Tui cắn Cá Khô thi thủm ợ phát cho tanh tưởi!
Có Ẻm thích mùi thịt xông khói thì Tui vậy cũng..........!!!!
Tui đéo có tinh dầu Quế nhưng Sonla tinh dầu Hương Nhu nhiều vô khối.
Tí nữa Tui bôi tí lên đầu Buồi và Mu xem sao!
chandoi
Mụ Zì hơn nửa đời xài nước hoa 72%. Hehe Em Meo cho Zì nổ tí quảng thời gian còn lại, còn mấy năm nữa chớ mấy.
Anonymous
@ Zì: Cười đau ruột với cồng của Zì. Nhưng mờ, Zì cứ sành điệu với nước hoa cho lắm vào, loạng quạng có khi lại vớ phải một em vện không biết dùng nước hoa cho mà xem,haha.
@ Meo: Mình cũng đồng ý với Meo là "nước hoa ko quan trọng mác gì, giá phải đắt thế nào, mà là mùi mình thích".
King Filter
Lúc trước Qua có nghe một cô GS Lừa kiều bên Pháp bẩu bọn Pháp nổi tiếng về nước hoa do trước đây bọn Pháp lười tắm, thường hôi thối nên bỏn phải nghiên cứu chế các loại nước hoa để át mùi đi.
Em Meo tìm hiểu thử xem có đúng vậy không?
Chị Bương Cảnhsátviên
@con King Tờ:
Thông tin đó thì địt mẹ chó đẻ còn biết, có cái đéo gì mà cô làm như kinh ngạc hãi hùng lắm vại con mặt lồn hãm lìn?
DragonFly
@ Meo Meo
---------
Thấy em hơn zỗi con Zì Mọi yêu fết. Cho anh hỏi fát, sao của đàn ông tuyền dùng au-đờ Toa-let, hầu như không có sản phẩm cho liền ông là parfum nhể? Trong khi phụ nữ đa số dùng món nài.
Có phải tại phụ nữ hôi và mất vệ sinh hơn nam giới nên phải dùng đậm đặc hơn không em ơi? Hệ Hệ
King Filter
Địt mẹ con Lói chuột ngu mà bày đặt ti toe hả?
Một thằng hôi như ông lợn thử xức nước hoa lên coi thế nào, có phải ngửi muốn ói không.
Xức nước hoa cũng phải tắm rửa sạch sẽ nó mới có mùi tự nhiên của nước hoa, đéo ai cơ thể đang bẩn thỉu hôi thối mà lại xức.
Unknown
Em HA lại trồi lên sau 1 ngày đi cày ung củ sọ và mệt mỏi zất đây, áp-tờ- nun chi bộ.
@ chị Lói iêu, chỗ của HA không nhiều khói bụi, yên bình, cũng tấp nập song tẻ nhạt vô cùng. Mùi COCO đó cũng liu lại lâu zất chị iêu ạ, he he.
@ Meo, Chai COCO của em HA y chang hình hỉnh Meo iu ợ. Vại nên he he, chả có lí nầu có thể con bạn em nó mua hàng Fake cho em được gòi.
@ anh 06 iêu, em thấy mùi mủi ok zất, nhưng ít xài vì đi dạy trong bản cần chóa giề xịt lước hoa. Nhẽ em cứ cất đấy độ chục, 2 chục niên sau nài em xài tiếp, nhể? He he
King Filter
Qua hỏi thể để suy luận vài điều như:
1. Tên GS bốc phét
2. Bọn Pháp nhợn vừa bẩn vừa dị hợm
3. Môi trường lúc trước của bọn Pháp nhợn có nhiều kênh rạch bẩn, thối như kênh Nhiêu Lộc nên bỏn phải chế nước hoa để khử bớt mùi...
Mr. Tran
Quán đương bàn chiện Nước hoa hả? Sao tôi thấy tuyền mùi thuốc pháo?
Tôi thấy nhiều anh tuyền sành điệu Gúc mới cả sành điệu hóng hớt, nói không phải khen, chán bỏ mẹ. Cứ choạc choạc chê mới chả khen nước hoa này kia. Phân biệt được 1-2 loại đã là giỏi rồi, mà đéo biết có làm được thật không hay chỉ nổ.
Như anh MTMT lại hay. Chấm tý tý, rùi đợi con phốc nó liếm, nó quẫy đuôi khen thơm. Thế là vui.
Ti không sành điệu nhưng tôi cũng có dùng hàng ngày. Cho văn nghệ tý ý mà. Sành điệu kiểu cách lìn gì đâu.
Vợ tôi ưa xài cái nài trong bộ sưu tập của thị:
[im]http://cdn.thegloss.com/files/201/2008/04/chance-eau-fraiche.jpg[/im]
Đây là 1 trong 4 lọ của tôi. Lọ nài đợt hè vừa rùi tôi dùng nhiều.
[im]http://fimgs.net/images/perfume/nd.8158.jpg[/im]
Chào em Huyền Anh xinh đẹp. Em vẫn khỏe chứ em? Vẫn đẹp xinh như ngày xưa, em nhỉ?
King Filter
Dạo Kiên nùn bị bắt liên quan với nhiều người, Qua có chém gió với một thằng em bạn, tển nói nhà tển ở quê gần ngôi biệt thự của Trùm Bê, hàng ngày thường qua lại chỗ đó.
Tển cứ xuýt xoa ngôi nhà thiệt đẹp. Mà quả thật ngôi nhà như một cung điện nhỏ ở làng quê nghèo.
Đây là ngôi biệt thự đó:
[im]http://www.congan.com.vn/dulieu6/Thoi-Su/08_12/2300-5.gif[/im]
Mr. Tran
Cái nhà anh Bê mà anh Fiu-tờ bốt ảnh, xấu vãi lìn. Còn xấu hơn cả cái nhà to oành ở khu Văn Quán, đéo biết của ai.
King Filter
Hôm nay vừa đọc được tin này:
Trùm Bê mất sừng tê
Hehe, cũng đúng lúc chi bộ đang bàn về sừng tê. Báo lá cải cũng rộ lên về sừng tê.
King Filter
Cô Trạn,
Hehe, Qua chỉ mới thấy qua hình thôi, chưa được xem tận mắt.
Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre là những tỉnh được liệt vào loại nghèo nhất nước, nên ngôi nhà của ông Bê ở đó là quá nổi bật rồi.
Được cái là dân Trà Vinh ai cũng quý mến cô Bê vì cô cổ đóng góp nhiều cho tỉnh đó. Cô cổ bỏ tiền ra xây cầu, làm đường, dựng trường...
Nói chung trước khi vụ án Kiên nùn nổ ra, cô cổ khá kín tiếng, những điều nghe được lại toàn chuyện tốt, thế mới tài.
KIYOMIZU
Con Chạn Khắm đổ lước hoa vầu lách hay vầu bẹn hay vầu mõm đới?
Mr. Tran
Trước khi vào Quán thì tôi xịt vào lỗ đít, anh Dụ đạo ạ.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chết cười con Kinh Tờ.
Câu bật chị của cỏn đéo liên quan đéo gì đến câu hỏi cỏn dành cho em Meo hết, thế mới tài.
Địt mẹ con lang ben mù chữ mồm thối nài lắm nữa.
Chị Bương Cảnhsátviên
@ anh 06 iêu, em thấy mùi mủi ok zất, nhưng ít xài vì đi dạy trong bản cần chóa giề xịt lước hoa(@em Huyền Anh)
Dưng cũng đâu cần thiết, lếu cho học sinh ngưởi mùi bù hôi của em đâu phỏng em yêu?
Hoa vang
Em thì chỉ thích mùi hoa hồng thôi,nên em xài Paul Smith Rose.Em đang tính mua thử viên nhộng tinh dầu hoa hông uống thử,nghe quảng cáo là uống vào cơ thể sẽ thơm tự nhiên trong vòng 1 tuần,tuy nhiên không biết có ảnh hưởng tới sức khỏe không?Có anh chị nào đã dùng thử chưa ạ?
King Filter
Cô Bê lại chịu nhận dân Trà Vinh vào làm ở các nơi có mặt cô cổ. Bệnh Viện Triều An ở Gồng là một ví dụ.
Ở Suối Tiên không biết có phần hùn của cô cổ không, nhưng cũng chịu nhận dân Trà Vinh vào tiếp việc lắm.
Dân Trà Vinh gốc Khmer lên Gồng này làm tiếp việc nhà, phụ quán... nhiều lắm, phần lớn nhận lương rẻ mạt.
Lương thế cũng đúng với trình độ của họ. Ngoài ra có một nhóm thích làm thì làm, không thích thì nghỉ ngang.
Mr. Tran
Nhóc Lói đồn chưa biết về mùi bù hôi Vàng Son rồi. Trừ trường hợp viêm cánh quá nặng mới gây đau đớn cho mũi.
Em Huyền Anh xinh đẹp đương nhiên không rơi vào trường hợp đó.
King Filter
Trà Vinh cũng có 1 hồ nổi tiếng, gọi là Ao Bà Om. Hồ hổ có sự tích gì Qua quên mẹ. Hồ đó nhỏ nhỏ, nông choèn, được cái là có nhiều cây cổ thụ xung quanh. Xuống đó có gì ngắm đâu, nghe nói nổi tiếng thì ghé cho biết.
Gần Ao Bà Ôm có quán Bánh Canh Bến Có rất nổi tiếng với du khách.
Tô bánh canh đó đầy thịt thà, lòng heo... ăn ngon nhưng cũng dễ ngán vì nhiều quá.
Chị Bương Cảnhsátviên
Bánh canh mà hehe thả cả lòng heo là bánh canh cho lợn ăn hả con mặt lồn Kinh Tơ?
Mr. Tran
Tôi chưa được đi Miền Tây, dù gặp khá nhiều người khà khà.
Anh Fiu-tờ kể tiếp đi anh. Tôi phải cút đi đón vợ rồi đưa thị đi chén đây.
Bai bai các Pháo thủ!
King Filter
Tại Trà Vinh cũng nổi tiếng với Bánh tét, ăn ngon và cũng dễ ngán.
Các cô có thể hỏi mua Dừa Sáp, bây giờ giá khoảng 300K 1 trái. Nó như trái dừa đặt ruột, thế thôi.
Dừa Sáp mắc vì nó hiếm, phải kiếm ở nhiều cây mới có nó, không phải trồng là được.
Qua đéo hiểu bọn giáo sư tiến sĩ nông nghiệp Lừa làm được chuyện gì mà chẳng lo nghiên cứu nhân giống loại này để đáp ứng nhu cầu thị trường. Mua ăn thử cũng mắc bỏ mẹ.
Qua bảo đảm chỉ cần giao loại này cho bọn Thái là chỉ cần vài năm có thể bỏn sẽ cho ra loại Dừa Sáp lai tạo cao sản.
King Filter
Con Lói nên đi đó đi đây cho biết, mở rộng tầm mắt, ở nhà bám váy mẹ hoài biết chừng nào khôn.
Thôi Qua chán kể rồi, đi về chuẩn bị nhậu đây.
Hoa vang
Em nghĩ dừa sáp là trái dừa già hết nước,đang moc mầm ở trong trái,ngày nhỏ thỉnh thoảng gặp một trái như vậy,bà em bảo là dừa cái.
Unknown
Dm, quán xá lại sôn sao. Tao thả ít hương hàn lâm cho ló lồng làn.
[youtube=http://youtu.be/SFLw8aH-M2w]
Unknown
@ anh Trạn xinh xinh.
Em khỏe vẫn và ưa nhìn zư xưa vẫn anh ợ, nhõn việc đi cày xa zất nên mệt mỏi xíu thôi anh iêu. thành anh quan tâm em.
Dưng cũng đâu cần thiết, lếu cho học sinh ngưởi mùi bù hôi của em đâu phỏng em yêu? @ chị Lói iêu zấu.
He he, chị có thấy anh Trạn nói ko nhể? em HA thơm tho dư hoa giữa chốn lúi zừng Đông Bắc, chưa cần xài lước hoa mờ đã quyến gũ zất gòi nha chị iêu.
Hoa vang
Thường ở VN em ít quan tâm đến đồ hiệu lắm.Nhưng khi sống ở nước ngoài em cũng cố bon chen vài món trong khả năng có thể.Chỉ là em muốn người bản xứ đừng nhìn mình với con mắt thương hại.Người ta cho mình một,mình cũng phải đáp lại một.
Cảm giác bị thương hại là một cảm giác kinh khủng.
Cathnga
Hum trước Zì hói có nói ị một lúc 20 bài, he he, thế Zì đã định ị chưa ạ ??? Chun yêu của Nga đang hóng kìa ....
@Hoa Vang: Lừa thì cứ lụa tơ tằm mà sài dư em Điêu ấy, chả Tai nào dám chê mà còn xèm xuồng gất.
Nga mà sang Tai thì Nga có sài bao tải vưỡn phong cách gất.
chandoi
Đèo mẹ mần quả clip chúc mấy vàng son. chẳng nhận đc lời nào. Hehe .Anh thật sai lầm. Cứ phải mần thơ chửi như con Khùng phải hông cô Lài dồn.
chandoi
Riêng nước hoa anh thấy món nài dành cho chị em. Những thằng đàn ông xài nước hoa chẳng qua bỏn có mùi hôi cơ thể mà chúng muốn lấp liếm.
Con liền ông nào xài nước hoa đi ngang qua anh. Hê hê anh nhìn bằng nữa con mắt.
1 Học đòi
2 Mồ hôi quá hôi thối
3 Viêm cách
4 BD
Không có lý do nào người liền ông cuốn hút phụ nữ bằng nước hoa như con mụ Zì phô trương. Đèo mẹ còn đòi "rớt xuống địa đàng".
Người đàn ông sành điệu nước hoa thường dùng để ga lăng phụ nữ. Riêng mụ Zì dùng để chinh phục phụ nữ bằng bôi trên người mình anh chê.
Sành
@ Anh Chân Dòi
Tôi thấy mọi người bàn chuyện nước hoa đã từ lâu nhưng tôi không có ý kiến gì, nhưng vừa đọc cái cồng của anh tôi phải phản đối quan điểm của anh về việc liền ông xài nuớc hoa.
Anh cho rằng có 4 lý do liền ông xài nước hoa là sai huyền tuyền bởi tôi không hề dính 1 trong 4 cái đó mà tôi đã xài nước hoa từ nhỏ.
Hơn 2 chục năm nay tôi chỉ xài 1 lọai Chanel cho liền ông. Không phải vì tôi không biết đến những model nước hoa mà tôi muốn muốn tạo cho mình một cá tính riêng và mùi riêng. Giống như anh Cọp đã tham luận, rằng mùi hương là thứ khó diễn tả nhất nhưng lại ấn tượng nhất và gợi nhớ nhất bởi vậy những ai đã gặp tôi, ngửi mùi hương của tôi hẳn chẳng bao giờ quên và chắc chắn sẽ nhớ đến tôi khi bắt gặp trong gió một mùi tương tự. Hờ hờ
Củ Chuối Tây
[si="6"] [co="blue"]Con mụ Sành đáng ghét!
Tất cả bởi cái gọi "bản ngã" của con người. Như mụ muốn có mùi đặc trưng riêng là bởi mụ còn ngã muốn kiểu khẳng định phong cách của mình. Hay chứng minh một cá tính riêng gì đó.
[/co] [/si]
Sành
@ anh Lói
Tôi cũng vừa đọc vài lần đoạn văn bất hủ của TT và tôi sẽ nghe anh cóp đoạn này về học thuộc lòng.
@ anh Chuối, anh chưởi cái gì hình như chưa rõ nét lắm nên tôi cũng chưa hiểu hết ý anh lắm.
Sành
Thưa các anh các chị! Về đẳng cấp cũng như kỹ thuật chơi nước hoa thì các anh chị đã bàn mấy năm nay tôi thấy cũng quá đủ và xin không có ý kiến gì.
Tôi chỉ có một ý kiến nho nhỏ gửi lên chính phủ, rằng hãy mở chiến dịch vận động cho cả nước dùng nước hoa (dù là nước hoa giả). Đại để là; người người dùng nước hoa, nhà nhà dùng nước hoa, ngành ngành dùng nước hoa.v.v.
Để làm gì ư? Câu trả lời quá đơn giản là: Để cho thơm. Hờ hờ!
Mít
Cái Palazzo của ông Trùm nom mind boggling thật! hố hố
Meomeo
"Lúc trước Qua có nghe một cô GS Lừa kiều bên Pháp bẩu bọn Pháp nổi tiếng về nước hoa do trước đây bọn Pháp lười tắm, thường hôi thối nên bỏn phải nghiên cứu chế các loại nước hoa để át mùi đi." @Fiu Tờ
Con GS Lừa nói cũng có chút ít đúng anh ợ. Em mới Gúc để trả lời anh, vì từ trước đến giờ chỉ xịt (cũng còn chẳng phải mua nước hoa, toàn chó mua tặng)nên em cũng ko bít gì về đề tài này.
Parfum ra đời từ lúc nào đíu ai bít, cũng lâu đời như loài người, nhưng thời cổ đại nó tồn tai dưới dạng khói, người ta đốt các loại cỏ cây có mùi thơm để gửi thần linh trong các nghi lễ của người Ai Cập, Hy Lạp, và Châu Á(vì thế nó mới có tên từ từ per-fume: per: bởi, từ, fume: khói).
Thế kỷ 14, người TBN và Ý phát hiện ra làm thế nào để làm sạch rượu, quá trình này sau đó đã được sử dụng để loại bỏ mùi hôi.
Năm 1553, parfum và mỹ phẩm từ Ý xâm nhập vào Pháp cùng vời hoàng hậu Catherine de Médicis. Cỏn mẹ này là người Ý, lấy vua Pháp nên sang Pháp là dẫn theo luôn chuyên gia sản xuất parfum từ Ý và cỏn phổ cập việc dùng parfum.
Tk 16, găng tay được parfum để át mùi da và Grasse (một tp ở miền Nam nước Pháp, sát nhà em luôn) trở thành trung tâm parfum cho những đôi gang tay. Vào cuối thế kỷ mười sáu, thì Grasse đã trở thành trung tâm nghiên cứu các chất liệu sản xuất nước hoa như hiện nay.
Tk 17, dưới thời vua Louis 14,công tác vệ sinh xuống cấp trầm trọng, nên nước hoa đúng là dùng để khử mùi hôi cơ thể, ko gian, phòng...Có lẽ vì lý do này mà con GS Lừa bạn Fiu Tờ nói thế chăng?
Nhưng phải đến thời vua Louis 15, thế kỷ 18, nước hoa mới thực sự có vai trò như một thú chơi thời thường (mode) và nước Pháp trở thành đất nước của parfum. Trong thời kỳ ánh sáng này, phụ nữ bắt đầu nghệ thuật quyễn rũ với nịt ngực, tóc, trang điểm và nước hoa...Vua Louis đã gọi cung điện của mình là "Cung điện Nước hoa" và quy định việc sử dụng mỗi loại nước hoa mỗi ngày. Ko chỉ vua, cận thần mà người hầu đều dùng nước hoa, và họ xịt lên người, và lên mọi thứ.
Năm 1730, công ty chế tạo các vật liệu sản xuất nước hoa Grasse ra đời và là nhà cung cấp lớn nhất cho các công ty nước hoa châu Âu. Tất nhiên Paris là tp thương mại nước hoa lớn nhất lúc bấy giờ.
Ko bít em Gúc dài thế này có trả lời được cho câu hỏi của Fiu Tờ?
Meomeo
"Cho anh hỏi fát, sao của đàn ông tuyền dùng au-đờ Toa-let, hầu như không có sản phẩm cho liền ông là parfum nhể? Trong khi phụ nữ đa số dùng món nài.
Có phải tại phụ nữ hôi và mất vệ sinh hơn nam giới nên phải dùng đậm đặc hơn không em ơi? Hệ Hệ" @Lài
Em thới có eau de parfum cho điền ông mà anh, như Yves Saint Laurent, Dior, Hugo Boss, Lancome, lacoste (5 loại này em nhìn tận mắt trong phòng tắm nhà em, ko Gúc), còn có những loại khác nữa chứ.
Ngay cả cho phụ nữ thì cùng một mác có eau de toilette và eau de parfum. Eau de toilette, hoặc eau de cologne rẻ tiền hơn có thể dùng hàng ngày, còn parfum dùng buổi tối, cho các dịp gì đó.
Điền ông dùng nhiều eau de toilette, vì mùi bay nhanh, và các cỏn có khi mỗi ngày dùng một loại khác nhau. Đó cũng là bản chất của điền ông các anh, cả thèm chóng chán, vừa ăn cơm đã lại thèm ăn phở chăng?
Điền bà dùng parfum cũng phù hợp với tính ổn định, chung thủy, hê hê
DragonFly
Đó cũng là bản chất của điền ông các anh, cả thèm chóng chán, vừa ăn cơm đã lại thèm ăn phở chăng?@ Meo
-------------
Đấy là bọn ăn khỏe em ợ, còn phụ nữ chung thủy thì hẳn rồi.
Các bà thường yêu xong anh này mới yêu anh khác chứ hiếm khi đá 2 sân 1 lúc, cái này anh giống cũng. Hệ Hệ
DragonFly
Nói đến nước hoa anh lại nhớ thời hoa bướm, anh thời thởi hay dùng xịt vào trym.
Có một hôm ngẫu hứng xít mẹ cả lỗ đít, chả may hôm ấy đang bị đi kiết, thế là nó xót tái tê, chảy cả nước mắt nhảy cà tưng chả khác gì bôi thuốc ASA chữa hắc lào.
Cũng tại là tại lỗi mấy em gái hồi hổi, cứ xểnh ra là khen sao trym anh xơm xế. Làm thằng bé xót thót trym. Hệ Hệ
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, hôm nay mấy cô ăn khoai môn ngứa họng hay sao mà sửa inh ỏi thế, đọc cồng mấy cô muốn mỏi não!
Cô Zì hôm nay ăn chay thế đéo nào để bọn thần dân cồng vụ Nước hoa ngu thế mà đéo chửi hả!
Nước hoa hiệu gì, đẳng cấp gì, cá tính, lứa tuổi, nam nữ con mẹ gì đó mà các Cô đang nghĩ là trí tuệ, sành điệu của mấy cô, là do một lũ làm Marketing vừa ngồi ỉa vừa đặt ra đấy! Tụi nó đặt ra và kèm theo sợi dây xỏ vào mũi của mấy cô dắt vòng vòng cho mấy cô chạy theo, vừa bỏ tiền ngu để mua, vừa vênh vênh tự đắc là sành điệu! Địt con mẹ, mấy cô là lũ Lừa bị xỏ mũi tất!
Cọp đã biên một bài nguyên lý về nước hoa, hãy xài theo cách của mình, đúng nguyên lý mà thôi, đừng ngu mà nghe theo cái bầy Marketing đó, các cô hiểu không.
Ví như việc uống rượu vang, xứ Lừa ai cũng học hửi rằng cứ ăn đồ biển là uống Vang Trắng, ăn thịt Bò là uống Vang Đỏ, biết được nhiêu đó thì vênh vênh tự hào! Dạ Cọp xin thưa, đỉnh cao của quý tộc uống rượu vang chỉ có 1 câu: hãy uống như thế nào mình cảm thấy thích, đéo cần phải quy tắc, quy phạm gì cả!
Chuyện Nước Hoa cũng vậy! Mấy Cô có thủng miếng nào hay chưa, địt con mẹ, đã là Bựa thì đéo để suy nghĩ tầm thường nhé! ......[/co][/si]
DragonFly
Mưa to dã man. Rong Rêu phát nầu. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0Xo_Zu8rM-c]
DragonFly
Thuở ấy có Mít anh yêu cuộc đời nữa nài. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DLdAB96YBxo]
DragonFly
Meo như 1 người chồng, còn anh 1 người vợ, nấu cơm và rửa bát, cả rửa đít cho em nài...., Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aUWO-s4uwtY]
DragonFly
Khắc con mẹ nó khoải nài. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ifAbNrZYRi4]
Cú Đêm
@Meomeo. Em mất công giả nhời a Lài bẹn làm gì, ảnh có mỗi chai gì đó nước hoa mà ảnh khoe to to đâu khoảng nửa lít, hình như "Nam ngư" thì phẩy, khục khục!
@65. Trích:"Con liền ông nào xài nước hoa đi ngang qua anh. Hê hê anh nhìn bằng nữa con mắt.
1 Học đòi
2 Mồ hôi quá hôi thối
3 Viêm cách
4 BD" Hết trích.
Anh 65 bạn tôi phát biểu như buồi, tôi chê. Mấy cái í kiên của anh nó thịnh hành thời thiên đàng nhá, cái thời mà đói ăn khoai sắn chửi thằng ăn cơm thịt là ăn thế chóng chết, thấy phụ nữ uốn tóc thì gọi là đĩ hay phò... Nó thể hiện tính bần nông bất hủ anh 65 ạ.
Quan điểm của tôi là hãy xịt lên người bất cứ thứ gì để làm át đi cái mùi bần nông, mùi viêm cánh hay mùi Lừa... vì thà tôi ngửi mùi tinh dầu quế của mụ Zì còn hơn phẩy ngửi mấy mùi đó.
@a Sành: Tôi đồng ý vs quan điểm của anh, tôi dùng nước hoa để tạo mùi cho riêng tôi, đéo a dua với bọn hàng hiệu và cần đéo đến giá cả. Tin nhắn tôi nhận thường xuyên khi về nhà sau cuộc hẹn ban tối vs vàng son là "em thèm mùi của anh quá" khục khục! Tôi nổ cũng làm đéo gì tôi.
Con Zì buồi mềm bất hủ, chuyển mẹ bài mới hay đề tài khác đi, nước hoa bàn mãi rồi, toàn con nổ hơn thằng gúc bạn anh.
Meomeo
Úi, ông Cọp đêm khuya mà sủa ông ổng thế, em sợ, em đi ăn rùi còn xem Champions League đơi.
Chúc các đực bựa và các vàng son ngủ ngon!
DragonFly
Công nhận Meo đúng là 1 fan bóng đá công chính dù anh biết em chưa thực sự hiểu luật lệ lắm qua vụ Ơ- Rô vừa rồi.
Anh nghĩ trình em chắc tiến bộ đáng kể zồi nhể. Hệ Hệ
Tặng em bài hát này cho ló mấu nhế. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=tfUKFE0W578]
DragonFly
Unknown
Anh chỉ buồn cười bọn bựa bàn về nước hoa như thể nước hoa là 1 món hàng đẳng cấp, một món luxury để thể hiện bản thân. Bỏn bàn: đừng xài lọai này già lắm, xài hiệu này mới sang, xài mùi này mới sành điệu... Khi đẳng cấp và sự tinh bông của các cô cao hơn nước hoa, các cô sẽ bàn: tôi xài nó vì đơn giản tôi thích thế. Các cô sẽ ko quan tâm nó là hiệu nào, giá bao nhiêu, có đang là a la mode hay hok. Đơn giản thế mà có bao cô xài nước hoa để cho mình chứ không phải cho người khác ác ác
Nước hoa không còn mà món dùng để thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp. Xu hướng hiện nay là không xài nước hoa. Mùi tự nhiên của cơ thể aka body odour đang là sự lựa chọn. Mùi tự nhiên của cơ thể không gây khó chịu cho người khác mà nó còn có sức quyến rủ người khác phái. Anh mà muốn kích dâm một pé nào đó, anh dùng khăn tay để dưới nách cho thấm mùi rồi đeo cái khăn ở tay hay ở đầu xong tìm cớ cho cái khăn gần mũi đối phương ương ương
Unknown
Có kon còn bàn dùng nước hoa để che mùi hôi. Không phân biệt được nước hoa (perfume) với chất khử mùi (deodorant) thì như ông nói gà pà nói vịt. Cô nào đi làm cả ngày thì deodorant quả là sự lựa chọn.
Loser
Loser
[si="8"]Các cô bóng bàn về lước hoa làm anh nhớ đến con chủ nước hoa Thanh Hương rất[/si]
Loser
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Khứu giác của con người so với 5 giác quan kia thì suy thoái nhất trong các loài động vật nói chung.
Mùi co thể trong sinh vật là điều rất quan trọng dùng để tự vệ, như con bọ xít, con chim nào ăn 1 phát , nhớ đến mấy đời từ bỏ luôn!
Đối với động vật cấp cao hơn, dùng mùi để quyến rũ con khác phái, báo hiệu mùa động dục, hay đánh dấu lãnh thổ. Bởi vì như Cọp đã biên, Mùi liên quan đến ký ức rất lâu và có khả năng phát tán theo không khi rất xa, nên động vật đéo có Iphone thì phải xài mùi để rủ nhau đi địt thôi!
Mùi ở động vật thường có các tuyến tiết mùi, như các hạch, hoặc dùng mùi mồ hôi, nước tiểu hoặc tinh dịch, khí lồn gì đó...!
Ngày phụ nữ rụng trứng, cơ thể tiết ra mùi đéo gì đó, mà ngày xưa ông vua TQ nào đó cho con dê đực đi ngửi mùi các bà vợ, con dê vào phòng nào là ông vua bay vô địt liền để kiếm long chủng, chiện đó là bởi vì con dê nó đánh hơi được mùi báo hiệu sinh sản, nó nhầm với con dê cái thôi!
Con người cũng từ động vật mà lên, nên các Cô cũng phải biết các tác dụng sinh học chủ yếu của mùi là thế!
Còn về mùi nhân tạo thì đã có từ cổ xưa, đéo phải sáng tác từ Pháp mũi lỏ. Người Cổ dã dùng mùi của hoa, cây cỏ để tắm, xông..., tạo mùi thơm cơ thể!Sau đó họ cố gắng tăng thời gian lưu mùi, Trung quốc thì xài các túi thơm đeo trong người, Ấn độ thì dùng sáp (dầu cù là) để giữ lấu hơn...!
Ở VN ta, thời còn nghèo thì mấy ẻm cứ nhét 1 bông hoa lài trên vành tai, dưới tóc thì cứ ngào ngạt suốt!
Nói túm quần lại, mùi cơ thể có liên quan rất lớn đến chuyệt địt nhau, đã nói các Cô kiếm film Perfume xem mà các Cô có xem chưa, trong đó có ku thiên tài chế ra được loại nước hoa vua, tung lên vài giọt thì đám đông hàng ngàn người như bị thôi miên, cởi quần áo địt nhau tập thể! Cọp đã nói hay mà các Cô đéo nghe, cứ ở đây luyên thuyên! Địt con mẹ! ......[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
Thùy Linh cho các Cô đây! [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7aj1UlYYly8&feature=related......]
King Filter
Chết cười với cô Cọp cứ nhắc bọn bựa xem film perfume hoài.
Lúc bàn về nước hoa lần trước cách đây mấy năm đéo nhớ, hehe, bọn này cũng có nhắc tới film này bảo xem đi, xem đi, hehe.
Mà quả thật film phỉm rất hay, vừa rùng rợn vừa sợ vừa kích thích đéo chịu được.
King Filter
Con sát thủ trong film cuối cùng lại được tung hô là thánh, thế mới tài.
Hehe, con này có một đam mê đến mức bệnh hoạn về việc nghiên cứu mùi nước hoa các loại. Trước hết cỏn chưng cất nước hoa bình thường từ các loại hoa như hoa hồng...
Sau một sự tình cờ một con vật rơi vào nồi chưng cất của tển, tển ngửi thấy mùi khác lạ cuốn hút, thế là bắt đầu có ý tưởng thử nhiều mùi khác, mùi con người.
Hehe, thôi các cô tìm film xem thử đi, xem có cảm giác rùng rợn và kích thích không?
Cathnga
[si="5"][co="red"]Con người cũng từ động vật mà lên ... @Cọp[/co][/si]
Cọp nói cao nài, Nga đéo đồng ý
Chú ý lần sao nhé, Nga đéo nhắc lại đao. Còn vẫn cố tình thì nhớ loại trừ mẹ Nga ra trong cái đám động vật đó nhóe.
@Nhát yêu dạo nài khỏe hông hở ???
King Filter
Em Hoa Vàng,
Dừa Sáp khác với loại dừa già có mộng (mầm) bên trong em ợ.
Mộng dừa tạo thành một củ tròn tròn bên trong quả dừa, hầu như trái dừa khô để lâu nào cũng có. Dừa dửa nếu không bị bổ ra, để thêm vài ngày thì sẽ phát triển thành cây con.
Dừa Sáp thì phần cơm dừa chiếm hầu hết trái dừa, sệt sệt, ngọt ngọt. Cùng một cây mà có trái là sáp, có trái là dừa thường, thế mới tài.
Cathnga
@anh Zòi: giờ mới có tâm trạng xem video của anh, cơ mà nói thực, so với em Điêu về việc làm cờ líp thì cờ líp của anh thua xa về mọi mặt.
He he, dù sao cũng cảm ơn anh!!! Thơm anh nhát.
6 son
Xác nhựn với các Cổ là mùi tự nhiên cơ thể là mùi quyến rũ nhất!
Ngày ngày mần cùng Tui có Thèng rất nặng mùi.
Lếu Con cỏn zùng Rexona thì phải cỡ thùng fi để ngụp trong trỏng.
Mỗi khi đánh tá lả thì Cỏn phải đeo zọ mõm mới cho chơi cùng!
Thi thủm Tui có mần quả rắm là Cỏn cay cú gỡ mẹ zọ mõm ra thở(Cỏn thở còn thúi hơn rắm).
Cỏn bẩu: Chúng mầy đánh rắm thì Tao thở!
Ấy vậy mờ cỏn iu 1 Ẻm xinh xắn, hát hay!
Ẻm quấn quýt Cỏn như cứt với đít! Suốt ngày rúc vào cánh Cỏn ngủ.
Lắm hôm ngủ dậy mẹt Ẻm còn bóng nhẫy bù hôi cánh của Cỏn.
Cọp Già Gác Kiếm
[si="5"][co="red"]Haha, em Nga, Cọp biên câu người cũng từ động dzật là lên (ake tiến hóa thành) là theo Thuyết (đéo mẹ, lại thuyết là cái đéo chứng minh được!) của con Đác-Quynh bạn Cọp! Tuy nhiên, xưa giờ thì có nhiều cô phát biểu nhiều Thuyết như Cô Chúa Bạn Zì, Cô Phật hay Ala bạn Zì nốt, thì Cọp cũng ko ý kiến ý cò gì! Đã là Thuyết thì cãi nhau làm đéo gì được! hẹ hẹ! ......[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"] Cọp nhớ có nghe 1 con Tiến sĩ nào đó nói Dừa sáp là 1 giống dừa gì đó, nghe nói về Bến Tre, Trà Vinh có giá rất đắt so với dừa thường! Nghe nói thôi, chưa thấy, chưa mua, chưa ăn...!
[im]http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSYtpklcMI0BpSCxZLnFzL9NIPca8C3MJG3Mzqyt1_cO9paZ67EeQQRLXBD[/im] .[/co][/si]
pe^te^211
[si="5"][co="#003366"]@Cô Cọp, không nói đéo ai dám bảo cô câm![/co][/si]
Unknown
Mó nình chi bựa thúi. Mụ Dzì ngẫn kèn teo mấy bữa nay đi đâu mà để quán toàn những con NGHE CÔ VÀ CÁC BẠN KỂ CHUYỆN lên bi ba bi bô như này, tôi chê.hehe.
Tôi vừa nhận được tin một loạt gianghồGộc Fồng đã đi theo anh Dzoòng bạn thân của mụ Dzì, Trong đó có cả ku em mà mụ Dzì chơi thân với chị nó đấy. hehe. Chắc sắp tới sẽ là một vài em CAM. ĐCM nghĩa với hiệp là đây chứ đâu .
chandoi
Em Nga. Cảm ơn em có nhời. Hehe.
Sẳn chúc sinh nhật em Hương anh chúc luôn mấy vàng son Bựa bằng bài hát anh thấy rất hay chứ không phải là cái trò chơi của tụi trẻ con tập làm clip.
Hổng lẽ già như anh đi đú dởn với hầu hết các cháu học lớp 4 lớp 5 đã làm clip còn hơn anh?
Em lầm lẫn tấm lòng với sự hơn thua, hằn học sao?
chandoi
Cô Sành , Cô Cú: Anh chỉ nói nhận định riêng anh. Há há làm gì anh.
Tuy anh vẫn là người hay chơi nước hoa. Hehe Đến các sân bay là nhào zô mấy hàng nước hoa. Qua Sin là ghé chợ Tàu mần vài hủ về thỉnh thoảng xịt trong xe cho thơm xe, thơm người.
Nhưng đàn ông xứt nước hoa làm công cụ sành điệu để đưa đẩy, thể hiện anh chê. Hehe
Cathnga
[si="5"][co="red"]Em lầm lẫn tấm lòng với sự hơn thua, hằn học sao?.....@Chân Dòi[/co][/si]
Cái còm của anh đập vầu mắt em làm em chẳng nhiện nủi cười, anh tin-tin còn hơn cả tin-tin gòi.
Căn bản là Nga chẳng lầm lẫn gì hết cả. Nhẽ ra Nga sẽ um hun thắm thiết nếu cái cờ líp ấn tượng, he he, dưng Nga chỉ hun gió anh thoai..... nhé.
Phang_Phập
[si="6"]Các anh bàn về nước hoa hay quá, hoa cả mắt, tủ nhà anh cũng có 3 lọ Gấu mua dành cho anh 1 lọ Blvgari, 1 lọ CK,1 lọ Hugo Boss, dưng anh ít khi dùng nước hoa vì cơ thể anh đã thơm như múi mít mẹ rồi, nhìn là muốn cắn, với nữa vì anh điếc mũi, nên đéo phân biệt được xịn hay đểu,thơm hay thối. Mũi anh chỉ phân biệt được mùi nước \./ của đàn bà thôi, giờ hỏi anh mùi gì thơm nhất, anh trả lời luôn mùi nước \./ của liền bà thơm nhất.
Dưng liền bà thì nên dùng nước hoa, hay sưu tập nước hoa thì đáng yêu hơn, nói về nước hoa là anh ngọng mẹ, đéo nổ được, anh nhường sân khấu cho mấy cỏn nổ, chủ đề nầy sao hông thấy Pín O-sin, Nhất nước Cống và Vàng Son Điêu vô nổ nhể, vì ở bển các anh các chị mới có cơ hội mua hàng xịn, chứ mua ở Lừa anh nghĩ tuyền hàng Thâm trấn, có cứt mà xịn, anh mua dững đồ kiểu nầy toàn lên website book rồi nhờ bạn cầm về nhiều khi đéo tin là thật nữa là ở ngay sát biên giới mới Khựa dư lày[/si]
Phang_Phập
[si="6"]@Con Kinh tởm: ĐCM con King nầy nổ về dừa Sáp qua Gúc hả, sai mẹ rồi, dừa sáp có cứt mà thơm muốn ăn ngay, bổ quả dừa Sáp ra đầu tiên thì 10 người vứt mẹ ngay vào sọt rác vì mùi thum thũm lại đéo có nước, muốn ăn thì phải chế biến.
Anh cách đây 1 tháng anh vầu Trà Vinh, anh mua 10 quả gửi ra Nụi cho Gấu, ngay hôm đầu tiên Gấu nhà anh đã bổ ra 3 quả đéo có nước thế là vứt mẹ vào sọt rác, rồi tối lại gọi điện cho anh, bảo anh gửi dừa đéo gì mà đéo có nước, mùi thum thũm, em gửi cho bà ngoại 5 quả cũng thế, bà vứt mẹ hết rồi, bảo anh mua dừa đểu, anh ngẩn mẹ người bẩu sao bọn nó gửi ra nhanh thế nhểm, một quả anh mua cách đây 1 tháng là 150k/quả, mua tại quán nước ngay trung tâm Trà Vinh là 180k/quả. Anh mới nói với Gấu là dừa sáp, ăn thì phải chế biến đánh nhắm, anh mới chỉ cách là bỏ đá đập nhỏ hoặc xay nhỏ, bổ cả quả dừa ra cạo hết vào cốc,ăn chừng nào thì lấy chừng đó. Muốn ngon thì bỏ nửa cốc đá xay rồi cho mấy thìa dừa sáp vô, cho thêm sữa đặc ông Thọ or đường trắng rồi quấy đều lên măm. Lúc đó Dừa sáp mới ngon và thơm hiểu chưa con King ngẩn, và Gấu anh nghiện mẹ món đó, hê hê thế là anh lại gửi ra thêm 5 quả lần 2 cho cỏn Anh Phập ở Trà Vinh[/si]
Unknown
Nhân cô Hoavang hỏi chuyện uống tinh dầu hoa hồng làm cho da dẻ thơm tho, anh tranh thủ khai sáng chút chéo về đường đi của thuốc trong cơ thể các cô nha.
Cô uống chất A vào miệng đến bao tử bị dịch vị phản ứng thành B, B đến ruột bị dịch mật-tụy xử lý thành C, C về gan chế biến thành D. Chất D này mới chính thức được phép lưu hành trên thị trường aka trong cơ thể các cô nha. D sẽ theo máu đi đến tim, óc, da dẻ... nơi nào cần tác dụng. Chưa kể trên đường đi D còn bị mấy con công an aka bạch cầu này nọ bắt bẻ ép đổi thành EF nữa... Như vậy các cô thấy chất A thơm như múi mít nhưng uống vào khi đến da cô đã thành chất F có thể hehe thơm như múi thắm. Sợ hông?
Phang_Phập
[si="6"]Đây con King tởm, dừa sáp chính cống đây, 4 THẰNG núc 1 quả Dừa sáp đéo hết nầy [im]http://blog.yimg.com/1/7Qo4vBd7s5_dQUXMYa92VUksBMqhN_HRkgeygJaS9cA2NTEsrGLl_w--/70/l/axE.40ua09SneGNmUlbkPw.jpg[/im] , bổ quả dừa sáp ra [im]http://blog.yimg.com/1/7Qo4vBd7s5_dQUXMYa92VUksBMqhN_HRkgeygJaS9cA2NTEsrGLl_w--/73/l/sn54IMUWN3F0MDNrFgY0hQ.jpg[/im], thành quả sau khi bổ ăn đéo hết [im]http://blog.yimg.com/1/7Qo4vBd7s5_dQUXMYa92VUksBMqhN_HRkgeygJaS9cA2NTEsrGLl_w--/64/l/nArqOqlJAa9HvXrmhswK_A.jpg[/im][/si]
chandoi
Con Tờ nói chiện sừng tê 4 tỷ bị mất của cô Bê. Cô có thể nghiên cứu cái sừng này mua bán có hợp pháp và đóng thuế hông. Nếu thằng ABC hổng khéo bị còng mẹ vì cái tội đó rồi.
King Filter
Chết cười con Phập mìn lâu lâu được du hí Trà Vinh hả, vậy là cũng từng trải đó.
Qua chỉ nói cho em Hoa Vàng phân biệt dừa sáp mới dừa thường lên mộng thôi, có hướng dẫn chế biến gì đâu mà nổ như đúng rồi thế.
Dừa Sáp cũng như các món ăn khác ở Trà Vinh như Bánh Tét, nếu các cô không quen ăn sẽ dễ thấy ngán.
Trà Vinh còn món nổi tiếng nữa là Bún nước lèo cũng rất ngon, con Phập mìn thử chưa. Món này thì bị Sóc Trăng chiếm làm thương hiệu mẹ nó rồi. Nhắc đến bún nước lèo ai cũng nghĩ đến ở Sóc Trăng, mặc dù ở Trà Vinh, Bạc Liêu cũng có.
Cathnga
Thành Phập về cái vụ Dừa Sáp, nếu trước đai mà biết cái vụ nài nhẽ Nga đã chọn đi Trà Vinh gòi.
King Filter
Cô Chân Dòi,
Qua không biết ý đồ của B not Trầm Bê trong chuyện này.
Chỉ cần 2 bao cao su cô Vũ cũng được nhập kho vài năm.
Nếu B muốn thì cô Bê cũng chịu số phận tương tự, luôn luôn hợp pháp, luôn luôn công bằng.
Quan trọng là sự việc bị đẩy đến mức nào? Cứ quan sát thử xem.
Phang_Phập
[si="6"]Có anh nào đó bẩu Sừng tê chữa bệnh ung thư hay giải riệu, hình như anh CHANDOI, anh cũng không chắc lắm vì anh thấy trong tủ lạnh nhà anh lúc nào bà già cũng mài sẵn 1 chai 1,5 lít để đó, cho ông Pa, rồi anh em nhà anh nhậu về uống đỡ say hay giải độc gì đó, mười mấy niên rồi cái sừng tê bà Ma vẫn mài dùng mà đéo hết được, cái sừng dài khoảng 10 cm, hồi xưa 5,6 ông chia nhau cả 1 cái sừng lớn. Dưng anh chỉ uống có 1 lần, lần đó anh bú riệu về đến nửa đêm, say quá, vừa vô nhà là mở tủ lạnh làm chai nước cho tỉnh, đéo biết sừng tê là cái đéo gì, uống mẹ hết 1 chai 1,5 lít nước đùng đục rồi đi ngủ, sáng hôm sau anh dậy lại tỉnh như sáo sậu, dưng anh nghĩ đéo phải tác dụng của sừng tê vì nhẽ như nầy, lần khác anh lại nhậu đến quá nửa đêm, anh lại say, về nhà đéo cần sừng tê ở tủ lạnh mà úp mặt vào xô nước anh mần mẹ khoảng nửa xô tầm 2 lít nước lã ở vòi rồi đái ỉa đánh răng rửa mặt đi ngủ, sáng hôm sau lại tỉnh như thường, còn khỏe hơn uống sừng tê mài, lần 3,n cũng vậy, mỗi lần anh bú riệu bia biêng biêng về nhà là mần mẹ khoảng 2 ca nước sôi (tại sao anh ko uống nước lã vì anh có vợ rồi he he hen nên bú nước sôi) rồi đi ỉa đái đi ngủ mai lại khỏe như thường lệ. Đó là lý do anh đéo tin sừng tê mài giải độc tốt hơn nước lã, anh thử mấy lần rồi, bú nước sừng tê bà già mài ở tủ lạnh cũng nặng bụng hơn nước lã
- Dưng CHANDOI nên nhớ phân biệt sừng tê xịn và sừng tê đểu phân biệt được bằng mắt thường cái cục cứt, giả thậm chí còn nhìn ngon hơn thật, sừng con trâu nước và sừng con tê giác chả khác lồn gì nhâu, cũng tước tước ra có xơ, cũng là can xi, thậm chí cắt sừng con trâu nước bẩu là sừng trâu đéo ai tin, vì nó thật hơn sừng tê xịn, đứa nào bẩu phân biệt được sừng tê xịn hay giả bằng mắt thường thì ăn lỗn, đéo bao giờ có, cách duy nhất là nhờ anh Phập bẩu mấy đệ mần ở Viện khoa học hình sự nó phân tích thì may ra, he he he, mất cho nó bữa nhậu thôi
- Còn đi bú riệu say anh Dòi à, hôm nào anh bú say anh mài sừng Trâu nước mà anh gọi Sừng tê uống, còn tôi Phập mìn bú 2 lít nước lã ở vòi, tôi đảm bảo sáng hôm sau tôi tỉnh trước anh và đi đái ỉa thánh thót hơn anh, vì anh uống phải nước pha với can-xi sừng trâu thì đái đéo thể thánh thót như tôi được, thề.[/si]
Phang_Phập
[si="6"]Mả mẹ con King, bún Nước lèo ở Trà Vinh mà ngon hả, du lịch ở Trà Vinh có cái AO-Bà om như cái ai làng, xấu như cái lồn cave già giải nghệ mà khoe, dừa sáp có thơm cái cức, nó thum thũm thối, nghe chửa cỏn, chú thích thì anh mang dừa sáp ra cho cỏn, Trà Vinh thì lần đéo nào anh vầu Gồng anh chả tạt qua, vì anh có đứa em đương đi nghĩa vụ mần ở Sở nhớn ở đó[/si]
pe^te^211
[si="5"][co="#003366"]@Cô Phập bần nông,
Anh giống cô mấy chi tiết, dkm, thứ nhất là cưa vợ qua đường bưu điện, thứ hai là uống nước lã sau trận rượu, thứ ba là thích món lolotica cùng maulon.
Dưng mà dạo nầy anh bỏ maulon roài. DKM, thế mới tài. he he.[/co][/si]
chandoi
Đèo mẹ con Phập. Con uống có tới 10 lit nước mà nó hết ngứa và mề đay nó chìm được thì cô mới nổ hỉ. Khà khà.
chandoi
Hơn nữa cô lấy cái thân khỏe hơn trâu bò của cô mần vật thí nghiệm rồi kết luận như buồi. Hehe có những con mới ngửi mùi rịu đã lăn đùng ra ôm mẹ đầu, có mà uống nước vòi cái buồi.
King Filter
Con Phập mìn này đi du lịch ở đâu nhớ mua mì gói đem theo nghe.
Qua nhớ lúc trước con này có nổ là thử món Nậm pịa gì đấy ngon lắm mà?
Hehe, con này đúng là giống như trong bài phỏng vấn của cô Pín, thấy ăn cức dê ngon hơn mù tạt, hé hé.
Tìm đọc lại bài đó nhé.
Unknown
@ Nga Phớp: Anh vẫn khỏe chỉ có điều bị bệnh mất ngủ kinh niên em ợ ợ ợ
@Kon Bờm BS: Thế với dụ aka ethanol thì B, C, D, E v.v là gì? Cái gì qua gan thì gan cũng túm nó lại với hiệu suất 100% để nọc hả kon lày? Có ngắn gọn nhưng cũng đừng có điêu quá chớ ớ ớ
Hum trước em hienAnh có hỏi phân biệt lướt hoa thiệt và dỏm. Một đặc tính của lướt hoa thiệt là lâu bay mùi. Cái này là do lướt hoa thiệt có nhiều hương tinh dầu. Các tinh dầu này là những phân tử rất nhớn (macromolecules). Vì phân tử tinh dần lớn nên nó bốc hơi rất chậm, vả lại nó lớn nên nó có nhiều tiếp xúc với làn da cho nên rất khó cho phân tử tinh dầu tách khỏi làn da. Lướt hoa giả, nếu làm từ hàng xịn bị pha loãng thì với nồng độ thấp hơn nên nhanh bay hơi hơn. Nếu là nước hoa giả là từ những hóa chất có mùi tương tự nước hoa thật, thì các phân tử hóa chất này nhỏ hơn phân tử tinh dầu thật nhiều. Nhỏ nên nó rất nhanh bay hơi ơi ơi
Anonymous
Để tiệt cái mùi Lừa đi, thưa các anh chị, có 1 loại nước thơm bí truyền. Công thức của loại này đại để dzất dzắc dzối, nhưng đkm xịt vào mõm thì chất Lừa khắp cơ thể tan biến ngay lập tức.
Chi tiết sin mời hỏi chị Lói giáo sư Hóa.
Unknown
Á à, anh chỉ muốn các cô hình dung cái chất hay ho thơm tho mà các cô tộng vào miệng khi vào đến máu cô lại có thể thành ra 1 chất khác hoàn toàn, công dụng bí hiểm bố biết thế nào mà lần.
Chất nào cô xơi vào đều phải qua gan để lọc thành những chất không độc hại cho cơ thể mới duyệt cho lưu hành trong máu. Khi cô xơi ethanol vào, gan sẽ lọc thành acetaldehyde rồi thành CO2 và H2O, thả vào máu các cô an toàn vô hại. Vấn đề là khi cô xơi nhiều quá, gan chạy phành phạch phành phạch cũng không lọc hết nên ethanol dư thừa sẽ chui thẳng vào máu đi lên não làm cô phê hêhê
Unknown
Vưỡn lước-bông à
Vện tôi đéo khoái tôi dùng, ẻm chỉ thích tôi có mùi diệu-thuốc, khà khà
Thía đéo nầu bú diệu-thuốc nó vưỡn ra mùi diệu diểu bác-sí Bờm Ruôi nhẻ?
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Đéo hiểu tại sao con Phập cứ đi nhậu về , phải đi ỉa mới đi ngủ nhẩy, lạ quá, lạ quá...!......[/co][/si]
Unknown
Đích thị cô Fa ợ, quả gan lọc hết công suất rồi, lượng còn dư chạy loanh quanh loanh quanh trong máu, mà cơ thể cô mặc định coi là thành phần quái lạ độc hại phải loại trừ gấp. Thía nên chúng chủng mau mau tìm đường siêu thoát khỏi cơ thể cô, chỉ có mấy đường thoát thôi (1) qua phổi vì ethanol dễ bay hơi (2) qua mồ hôi (3) qua nước tiểu (4) qua shit. Cả 3 đường sau đều bị hạn chế công suất, nên lúc bú diệu phản ứng tự nhiên cô tăng cường thở giúp diệu diểu mau siêu thoát.
Unknown
@ Bác-sí Bờm Ruôi
Tôi có bú sai đéo đao, tôi bú có vài li thoai, nhẽ đéo đao gan tôi kém thía, hehe?
Hai gan vửa lọc, dưng diệu diểu cũng vửa tiềm thêm đường khác, tý-dụ lỗ chưn-lông, để thoát?
Lý Toét
Em Winona
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-sdAOtRxPPFY/UGvdvxg8tHI/AAAAAAAABhQ/8tGwDMvU7L8/s512/winona1.jpg[/im]
Unknown
Chỉ cần cô bú nhiều hơn ngưỡng lọc của quả gan là diệu diểu đã tuần hành trong máu cô rồi, tự nhiên cơ thể đã tìm cách mau chóng đào thải đi, đồng loạt qua mọi ngã đường nhưng đường thở vẫn chủ đạo. Còn cô Phập uống cả lít nước vào là ép diệu diểu thoát qua đường tiểu một cách hợp lý, anh khen.
Biểu hiện say sưa của cô là do tác động của diệu lên hệ đầu lâu. Diệu đã vào máu nhưng chưa đạt ngưỡng say thì cô vẫn chưa thấy phê. Xét ra say sưa là phản ứng tự bảo vệ của cơ thể, cô phê quá rồi thì phải nghỉ, ngưng uống. Cô nào uống không say thì càng phải lãnh nhiều độc tính của diệu diểu.
Phang_Phập
[si="6"].@King tởm: Nậm pịa có nhiều loại, tùy vùng dưng chủ yếu tồn tại trong cộng đồng người MIÊN (khựa) Mông, Mèo, Mẹo (Tây bắc Nghệ an và Lào) cách chế biến khác nhau, Nậm pịa lúc anh ở Biên giỚI Lào-Việt thì chính là nguyên cái bộ lòng non của con bò or ngựa, thực ra nó là cứt non, chỉ khách quý bọn bỏn mới đãi món đó, nó thối khách đéo gì cứt, mà vào đó không ăn không được, nên nói là ăn cứt chả sai.
@ Dòi: Anh say riệu bú nước sừng trâu mài đương nhiên đéo bằng tôi bú nước lã, vì khi uống nhiều nước lã cỡ 2 lít vô người thì riệu bị pha loãng hơn trong máu, đồng thời đái thánh thót hơn anh Dòi bú nước pha sừng trâu, thề.
Sừng tê mà chữa được ung thu dư anh dòi nói thì địt mẽ con Sờ ti vừn Jốp hay mấy con tỷ phú đông xèng nó mua mẹ cả Tê giác trên quả đất nầy về chỉ để nấu nước uống. Với lại sau nầy anh nghĩ là cái sừng tê khác lồn gì cái sừng trâu mài mà đòi uống vô giải độc riệu, anh đéo tin, tất diên ông Pa anh vẫn bú đều, có thể do tự kỷ ám thị nghĩ nó tốt, nó chữa được say riệu nên đỡ say hơn chứ đéo có căn cứ nào. Nữa là, thỉnh thoảng có mấy đệ anh nhờ anh kiếm sừng tê, anh vẫn kiếm cho, cũng công nhận là sừng tê dạo nầy hiếm, chỉ còn trong dân những gia đình kha khá thôi, chứ tê giác ở Việt còn đéo đâu nữa mà săn. Gio sừng tê về Việt nam chủ yếu là từ châu Phi, có hẳn đường dây buôn lậu sừng tê hẳn hoi, còn cỡ như đệ anh thì chỉ mang được mấy mẩu nho nhỏ về Việt rồi bán lại, giá cũng cao vãi mả. Anh là người có đạo đức chứ anh buôn sừng trâu nước rồi báo lại sừng tê các cô cũng biết được cái lồn ý, nhớ chửa, không chừng cái sừng tê của anh Dòi là sừng bò cũng nên, anh hôm nầu anh xé 1 đoạn anh mang ra Nụi, thằng Phập mìn nhờ đệ kiểm tra cho, anh mất bữa bia cỏ thôi, ha ha ha ha, nhà nhà dùng sừng tê, người người dùng sừng tê, cả Việt Nam đéo nổi 1 con mà nhiều sừng tê thế, có khi sừng trâu nước đéo còn, các cô dùng toàn sừng bò thôi.
- Thôi, đéo cãi nhau nữa, anh Phập mìn đi đái thánh thót cái rồi đi cày nào [/si]
6 son
Tui có Thèng đệ bú diệu cũng cỡ cô Phập! Mr, Xỉn chẳng viếng thăm Cỏn bao zờ!
Cỏn sống cùng MAPA và Bà Nội!
Bà Nội nghiện nhai zầu!
Hôm hổm Bà Nội nhổ nước zầu vô lon CoKe rùi loạng quạng cất vô tủ lạnh.
Cỏn đi bú diệu về thấy lon Coke ngửa cổ mần phát hết.
Kể từ đó Cỏn bú càng vô đối hơn.
Cô Phập và các Bựa thử mần cách ni xem sao nhế!
Sừng Tru mần đéo zề!
Phang_Phập
[si="6"]@King tởm: Trà Vinh có cái món anh thích thì giờ đéo có, hỏi thằng em anh, nó bảo cũng đéo biết, đéo bao giờ nghe thấy, đó là món gái, thế mới chó, chú biết ở đâu chỉ anh phát xem nầu, miền Tây mới anh Phập thì khác đéo gì như người nhà, mần rể hụt Miền Tây mấy lần rồi, chả chỗ nào lạ
- Còn Bún nước lèo ở Trà Vinh mà ăn ngon được thì địt mẽ cái bọn thưởng thức món đó như con King phải đổi thành con Lợn, vì sao Sóc Trăng nó đặc quyền thương hiệu Bún nước Lèo, hay thậm chí Bạc Liêu cũng ngon hơn bọn Trà Vinh, nhắc đến Trà Vinh là đéo nhắc đến bún nước lèo, chỉ có bọn con Lợn như con King tởm mới nói đến Béo nước lồn à quên Bún nước lèo ở Trà Vinh như cỏn nhắc, vì cái món nước lèo ở Trà Vinh thum thủm như cám lợn, anh thật, đéo ai ăn bún nước lèo lại cho cả lòng heo, già non vào thum thũm, phải như này [im]https://lh3.googleusercontent.com/-lzidmmNLn2Q/UEgG5gR4teI/AAAAAAAAAFc/1w25vDeEP2s/s512/IMAG1122.jpg[/im], chỉ có thịt lợn nướng, tôm, cá luộc, nướng thêm nước lèo thôi, con King tởm đến Sóc Trăng thì vào đây nhé [im]https://lh3.googleusercontent.com/-kptToQhr7n0/UEgHJNOy_uI/AAAAAAAAAGA/JUr1EVpEH_o/s640/IMAG1124.jpg[/im].
- Mời các cô đi du lịch Sóc trăng qua Cơm-piu-tơ by Phập Mìn[/si]
Lão Tử
[si="6"]Gồng hôm nay thấy chán chán là, điệt cuồn mịa nó[/si]
Phang_Phập
[si="6"]@ A 6 són: A Phập mìn cứ bú riệu hay bia là sau khi kết thúc là bú nước lọc, cứ có định lượng mẹ rồi, cứ nhiều hay ít tôi bú 2 lít aka 4 chai con, lần nào cũng thế, anh bú 1 lít riệu thì khi về nhà anh cũng bú 2 lít, mà anh bú 2 chén thì khi về nhà anh cũng bú 2 lít nước, từ xưa nay vẫn vậy, chứ nhà tôi thì sừng tê lúc đéo nào cũng sẵn dưng hầu dư đéo bao giờ uống, vì uống vô nặng bụng tôi biết đéo đi đái thánh thót được.
- A Phập không uống trà mạn mà uống chè xanh, không cà fe, chỉ có hút thuốc và uống riệu thôi, nên 1 ngày tôi không đo đếm dưng tôi uống cỡ 4-5 lít nước lọc, có ngày nhiều hơn, nhẽ tôi nghiện mẹ nước lọc rồi anh 6 són ạ, còn cái món bú trầu của anh thì a Phập vái mẹ cả nón, hôi bỏ mẹ, với lại anh nói đéo có cơ sở, tôi về quê bú riệu mới các ông các cậu, các ông ý vừa bú riệu vừa ăn trầu đấy, tôi vẫn bú cho các ông các cậu say nằm la liệt đó thôi, nếu nói như anh thì các ông các cậu vừa bú thỉnh thoảng lại nhai miềng trầu thì không say phỏng, đéo phải đâu, làm đéo gì có chiện đó, khác đéo gì các anh bú nước sừng trâu mài rồi bảo là đỡ say hơn anh Phập bú nước lọc[/si]
chandoi
Con Phập Lồn. Anh nói sừng tê chửa được ung thư hồi nào con kia.
Đèo mẹ uống riệu từ sáng tới khuya nó thậm mẹ hết vào máu chại lên não ong mẹ hết đầu, hổng khéo còn bị ngộ độc, , mấy con miền tây còn ngoẻo quài.
Chờ về nhà uống nước vòi lọc ra tí tách rồi đi đái con Phập nói như thần.
Đèo mẹ anh còn từng đái luôn trên giường mà đéo biết, ngồi đó mà chờ lọc.
Đèo mẹ hay là cô chỉ ngửi rịu cho nó ngà ngà rồi chuồn. Chưa bao giờ biết rên hừ hừ quắp cần câu.
Anonymous
Con Bờm bácsĩ cácmác đéo jì mà ngu thế? Đéo ai bú nước-hoa vầu để cho người thơmtho?
Các cô biết ông xạhương không? Người ông ý luôn thơm nứcnở zù ông cắn toàn thứ củ-cặc ngoài gừnggú đồng hoang.
Vậy thuốc để người bú vầu gòi thơm từ guột ngọt từ xương cũng fải có quytrình điềuchế jống như câycỏ trong zạzầy ông xạhương ý. Có-thể thuốc thuổng bìnhthường khắm như cứt gà sát, zưng sau khi bú thì mần toàn-thân ngàongạt ngàongạt, đạikhái thế.
Một trườnghợp nữa. Các cô có hay cắn mít-mật không? Khi cắn xong thì thân các cô tuyền mùi mít. Mùi nài ở trong bùhôi chứ đéo fải chui ga đằng mồm (như zắm các cô) nha. Như vậy hươngvị của mít-mật là thứ ít bị fânhủy biếnđổi sau khi vầu zạzầy các cô. Và nhấtđịnh fải có các hoạtchất nầu đó có tínhchất tươngtự.
Lếu chếtác được một chất như vậy, thì mỗi tuần các cô chỉ cần bú một viên ông nhộng để jữ thânthể thơm sừngsực sừngsực, không fải là chiện tốtđẹp hay sao?
Dương Thường Trực
Cô nào rành IT lên tư vấn cho anh con Bipad 10 cái nhờ, thành rất. Anh đang định mua cho 1 người khác và đang băn khoăn về chất lượng...! Đại khái vậy
Anonymous
Con Chân Zòi ngu thì câm bớt mõm đi
Anonymous
Địt mẹ con mặt buồi nầu trên kia fỉbáng zùng nước-hoa đấy?
Nước-hoa thì cũng như cơm cắn ziệu bú, nó must-be là thứ fải zùng hàng ngài. Chỉ có bọn bầnnông hốc cứt như con Chân Zòi mới tự anủi gằng mình thơmtho gòi đéo cần nước-hoa nữa địt con mẹ. Zì nói thật nhế, đứng cạnh bọn liền-ông Lừa không có nước-hoa chả khác đéo jì đứng cạnh ông chó ông bò hoặc thậmchí cạnh đống gác, nhất là vầu buổi chiều hoặc sau một bữa cắn hoặc sau một cuốc fóng Uây Tào ngoài fố bụi, và tởm nhất là trong thang-mái.
Lại còn khoe là vện thích mùi (cơthể không nước-hoa) đó nữa hahaha địt con mẹ bọn búzù. Vện nó nói thế để cái thói jatrưởng chómá của các cô được vuốtve thôi, nó nói vậy có-thể để mõi thêm ít xèng, hoặc vì mụcđích nhấtđịnh nầu đó, chứ trong thâmtâm nó ỉa mẹ vầu.
Vì nước-hoa quantrọng như cơm cắn ziệu bú, nên để zùng nước-hoa cách tinhhoa thì các cô cũng fải học, như các cô từng học cắn bú ỉa đái của Zì vậy. Đéo mẹ lếu người các cô sực mùi nước-hoa zẻ-zèng ngưởi có-thể gức mẹ đầulâu, thì đúng là các cô thà đéo bôi jì còn hơn.
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Con Bờm BS nó tư dzấn cho em vàng Son nào đó là ko có chuyện uống nước bông vào ruột để tạo ra mùi thơm cơ thể được, nó nói vai đó Zì à, Zì đọc cồng đéo kỹ gì cả!
Cái vụ Hữu Xạ Tự Nhiên Hương, địt con mẹ , con người mà tỏa mùi thơm tự nhiên là sắp chết rồi đó nhe mấy Cô, Cô nào gúc xem khi bị bệnh Gan nặng thì hơi thở có mùi thơm của trái cây chín đó, hỏi con Bờm BS nó giải thích cho nghe! hẹ hẹ
Còn cái vụ lưu mùi lâu, đéo hiểu sao Sầu riêng nó lưu được lâu đến vậy, rửa hoài ko thôi! Đây là điều mơ ước của các hãng nước hoa đấy, địt mẹ, để Cọp mần cái ngâm kíu này bán cho bỏn kiếm chút xèng coi!......[/co][/si]
Anonymous
Người đã hôithối khắmlặm mà đéo biết đường khắcfục, lại còn tựmãn, đúng chỉ có loài Lừa địt con mẹ.
Zì tởm nhất mùi ziệu/bia của bọn mới nhậu xong. Địt mẹ đứng cạnh bọn nài Zì chỉ muốn ngất thôi. Thế mà chúng vưỡn tưởng đó là thứ mùi quyếnzũ thế mới tài đúng là Lừa vôđối mẹ.
Unknown
Con đĩ Zì rất thông minh khi đả đụng đến một lĩnh vực khao khát của Đông y học. Chỉ Đông y học thôi, Tây y học không thể làm được, đó là giữ nguyên thành tố y dược trong điều trị bệnh.
Hiện nay một số công ty Đông dược đã chế được một chất, tạm gọi mà "mal". Có thể hiểu đơn giản nó như cái vỏ bọc, bọc lấy hoạt chất thuốc, đi thẳng đến nơi cần đến và ... phát tác. Điều này tui hóng được của thằng đại ca mần Nam Dược.
Những đặc điểm sinh trưởng, phát triển của tự nhiên đã gợi cho loài người rất nhiều sáng chế.
Mà con Bờm cũng tài, đcm con thày lang nầy đọc đéo đâu ra câu ẻm gì đó bẩu uống tinh dầu mà tui tiềm đéo thái?
Tuy nhiên tui rất hài lòng khi ai đó chuyên sâu về lĩnh vực nào đó hãy trình bày hiểu biết của mình hòng khai sáng. Trừ con đĩ Zì khà khà.
Phang_Phập
[si="6"]ĐCM A DÒI: A đéo đủ tiền mà mua mấy chai nước lọc vứt tủ lạnh để sau khi nhậu về uống hả, anh Phập nói là nhậu xong thì về mới bú thêm mục đích cho loãng riệu trong máu và đỡ u đầu chứ. Còn anh nghèo quá thì đi mài sừng trâu mà uống 1 cốc giải riệu nhá nhá, há há há
- Còn cái nầy mới hay nầy, ai biết CỰC ĐÔNG VIỆT NAM LÀ Ở CHỖ ĐÉO NÀO HÔNG, THEO HÌNH ẢNH NẦY THÌ NÓ NẰM Ở MŨI ĐÔI-NHA TRANG MỚI ĐÚNG, dưng theo thông tin của Nhà nước và sách giáo khoa địa lý thì nó chỉ công nhận Cực đông là ở Hải đăng -Đại Lãnh-Phú Yên, hê hê, thế mới tài, con thì bảo ở Mũi Đôi thì chưng hình trên ra, con thì mang sách giáo khoa ra cãi, ai cũng có lý.
- Vậy cực Đông nằm ở đâu ta?????[/si]
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Cọp đã lười, đéo muốn chửi mấy cô cái chuyện Ngu nói Vện nó khoái mùi lông dái cả mấy Cô, vì thấy Co Zì chửi nên góp chút! Quản thật có nhiều Vện ở Lừa suốt đời vục mặt vào cái mùi thối khắm của mấy cô nên đéo so sánh được, chứ ẻm nào đã ôm 1 thằng Tây hay Vịt Kiều trắng trẻo thơm tho sách sẽ một lần rồi xem , nó có ói vô mặt mấy cô khi mấy cô hôi thối vậy ko??? Địt con mẹ, đồ điên! ......[/co][/si]
Anonymous
Bú ziệu/bia xong người các cô gất khắm. Zưng các cô đéo tự nhận thấy được, mà chỉ người khác mới thấy. Điều đó jảithích chiện tại-sao vện các cô đéo muốn nằm cùng các cô khi các cô nhậu xỉn về.
Mùi khắm đó không chỉ bốc ga từ mồm mới mũi, mà còn bốc từ bùhôi (aka za-thịt), từ zắm, từ đái.
Khi nhậu xong, bọn tửtế thường cốgắng ngậm mồm không nói để tránh fả hơi thở khắmlặm sang người khác. Zưng bỏn đéo biết gằng, zù có nhiện hẳn thở, thì mùi khắm vưỡn bốc lồnglặc từ za từ thịt bỏn, theo đằng bùhôi qua lỗ-chưn-lông.
Hiệntại chả có nước-hoa đéo nầu át được mùi nhậu. Nên chỉ có cách là các cô nhiện mẹ nhậu đi, nhất là ban-ngài.
Mr. Tran
Các anh chê bôi nước hoa có biết các chị nhà cảm nghĩ thật như nầu không? Tôi không phải kỳ thị đâu, anh nầu nặng mùi tôi đéo bao giờ muốn nói chiện. Cơ thể liền ông mà thơm tho các cái? Hiếm lắm, hiếm lắm.
Các anh chắc chắn không nằm trong số đấy.
[im] http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/ff/be/daidien.jpg [/im]
Các Vàng Son nặng mùi mà không dùng nước hoa hoặc dùng quá nhiều cũng khiến tôi sợ hãi. Đi cùng thang máy với các ẻm thật là hãi hùng.
[im] http://www.asktheexterminator.com/artman2/uploads/1/Smelly_2.jpg[/im]
nayel2006
Dm con phập mìn a đã nói ở nhà cô cực đông ở mũi đôi-vạn ninh-khánh hoà. Còn thích cãi à?
Thích thì vác đồ ra đó leo núi mà đo toạ độ nghe chưa con ngáo.
Cái hòn đá mà cô gạch chéo ấy chèo lên cũng mất cả tiếng đời. Trên đó hiện tại đã có cắm mốc. Nhưng nhẽ đường ra hiểm trở mí lại chắc cũng đéo ra được xèng nên B đéo cần thiết phẩy cải chính.
Mỗi năm có vài nhi đồng thối tai đã bỏ xác nơi đây. A cũng tẹo tèo ở trỏng.
nayel2006
À anh nói thêm nữa là cái cực Nam mà con phập nằm ngả ngốn trên đó cũng đéo phải nốt luôn. Thế mí tài.
Còn nó nằm ở đâu thì tự mà gúc. Loằng ngoằng trình bày bỏ mẹ. Văn anh ngu. Địt mẹ con phập mìn.
6 son
Cô Phập-
Tui có bẩu bú lước nhổ của Người nhai Zầu là tỉnh Điệu đéo đâu.
Mà Cỏn sau khi bú phải thứ nước nưởng thì hành kinh hãi 3 đời.
Đéo zám say nữa!
Cô thẩm lại còm đi. Cô chỉ zỏi búđịt!
chandoi
chứ ẻm nào đã ôm 1 thằng Tây hay Vịt Kiều trắng trẻo thơm tho sách sẽ một lần rồi xem @ Cọp đặt
Tây lồn. Qua lừa toàn loại hôi như cú.
Kiều lồn. Địt me chắc gì hơn Lừa.
Con nổ như cặt , anh chê.
chandoi
Đéo mẹ con Phập. Cực đông ở Vân phong chứ ở đéo đâu nữa, chừng đó cũng lăng tăng.
Phang_Phập
[si="6"]Con nayen06 nói như quặc, cực Đông Mũi Đôi-Khánh Hòa theo bản đồ anh Phập mìn trình bày ở trên thì rõ rồi, Mũi Đôi nằm xa hơn Đại Lãnh về Phía đông thật, dưng Bê và các bạn, cũng như hệ thống Sách giáo khoa Lừa chỉ công nhận Cực Đông là Hải đăng đại Lãnh-Phú Yên chứ đéo công nhận cực Đông ở Mũi Đôi-Khánh Hòa, thế mới tài, he he he.
==> Vậy nên, anh chỉ tin SGK Hải đăng Đại Lãnh nơi anh đứng đái thánh thót đích thị là Cực Đông, thế mới tài.
- Còn Lũng cú hay Mũi Cà Mau nơi anh ra ỉa mà đéo phải 2 đầu cực thì anh Phập ạ con nayen06 chiên gia du lịch qua Gúc, 2 nơi đó Bê và các bạn cũng như hệ thống sách giáo khoa Lừa công nhận và cắm mốc, chả nhẽ không phải, he he he, chết cười mới con nayen06 du lịch qua Cờm-piu-tơ and Gúc[/si]
Unknown
Đang định hỏi có cách nào nhét cứt vào mõm con hóng hớt Cóp kKếm không thì anh Đói đã nhét rồi, tôi rất ưng. Địt mẹ cái loại nhược tiểu chưa gặp Tây bao giờ nó thế đấy anh ợ.
Rồi có ngày cỏn phổ biến cách chế biết cứt Tây thay món chao cho anh coi.
nayel2006
Con mìn mở mắt heo ra đọc mí coi toạ độ nhoé
http://www.phuot.vn/threads/4495-C%E1%BB%B1c-Nam-c%E1%BB%A7a-T%E1%BB%95-qu%E1%BB%91c-th%E1%BA%ADt-ra-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u
Lũng cú mí apachai thì chuận rồi con nhợn.
[im]http://imageshack.us/a/img39/6373/resizedimg5959.jpg[/im]
Cực Đông nhà cô chỗ mỏm xa xa đấy.
[im]http://imageshack.us/a/img198/3102/resizedimg5975.jpg[/im]
Anh cô đây. Địt mẹ con mìn nhát nữa.
Phang_Phập
[si="6"]con nayen06 này cãi chày cãi cố nhở, he he he, cần gì phải đọc tọa độ cô, vào bản đồ Vệ tinh đứa mù dở như cô cũng thấy rõ Mũi Đôi xa hơn Đại Lãnh. Dưng Bê và các bạn anh cũng như Sách giáo khoa Lừa chỉ công nhận Hải đăng Đại Lãnh là Cực Đông thôi, cô giỏi hơn Bê và các bạn hoặc SGK cô đi mà cãi,he he he he, hình vệ tinh này cho cô nhìn rõ Mũi Đôi xa hơn này dưng đéo có mốc, đéo được Bê và các bạn công nhận[im]http://i32.photobucket.com/albums/d22/baoloc01/2.jpg[/im][/si]
Nguyễn Tinh Tế
Tôi đã trồi lên mạnh mẽ xinh xắn và đéo kém phần hấp giẫn đây thưa cacc.
Như đã nói, tôi đả biên kỹ về nước hoa ở quán cũ nên tôi đéo lập lại. Có mấy anh ở trển, tôi sin lổi đéo nhớ hết tên và sin fép được gọi tắt là Lũ Súc Vật aka LSV nếu he he các ảnh he he đéo fiền lòng, vừa dốt mà lại hung hãn nữa.
Sự nguy hiểm đó khiến niềm hy vọng của tôi về một tương lai tươi sáng cho Lừa vụt tắt như đầu buồi đụng nước sôi. Ây dà.
Sự fiền lòng của tôi đéo biết để đao cho hết địt con mẹ cacc à.
Đang bóng bàn về cái lợi của nước-hoa, tự dưng LSV lại lái sang nào là mùi cơ thể, hôi nách - hâm bẹn - thối mồm chả hạn, là thứ nước hoa quyến rủ và khêu gợi gái hơn cả.
Đọc đến đây thôi, tôi cố lục trí nhớ về một mảnh báo Tuổi Trẻ năm nào trích đăng anh/chị nọ khinh miệt bọn ngồi Camry bóng lộn dễ chết yểu hơn, kém uy hơn và dĩ nhiên, đéo sành điệu bằng LSV cưỡi Uây Tàu.
Thuyết tương-đối của Anh-Xì-Tanh, rõ ràng, đéo đúng trong trường hợp nài. Sự ngu độn của LSV, rõ ràng, là tuyệt-đối mẹ gồi.
nayel2006
Cái link anh đưa là nói về cực Nam. còn cực Đông chỉ có trẻ con mí mấy thằng mù dở như cô nó tin ở hải đăng Đại Lãnh.
Chấng minh, cải chính cái puồi.HS-TS là của lước mẹ. Mà bâu lâu nai B nhà cô có thèm cải chính đéo đâu. Hờ hờ.Cực đâu là cái lầu puồi gì mà cần cải chính cho phí xèng.
Phang_Phập
[si="6"]@Nayen06: Cổ nổ vừa thôi, ra Mũi Đôi - đéo phải Cực Đông thì chỉ đi lâu ngày mất thời gian thôi, anh thì đéo có thời gian 3, 4 ngày như thế, chứ có cái đéo gì mà nguy hiểm, đàn bà con gái chân yêu tay mềm, còn đi được nữa là anh chưng ảnh cho xem hí, hê hê hê [im]http://i1248.photobucket.com/albums/hh483/MinhQuang_Vo/DL_CHU0303.jpg[/im]
- Nữa [im]http://i1248.photobucket.com/albums/hh483/MinhQuang_Vo/DLfb2012-06-17073222.jpg[/im]
- Con gái đàn bà ra Mũi Đôi này
[im]http://i1248.photobucket.com/albums/hh483/MinhQuang_Vo/DLfb2012-06-17071833.jpg[/im], hê hê, dưng rất tiếc chỉ ra chơi vui thôi, chứ Bê và bạn anh vẫn công bố trên thông tin nhà nước là Hải đăng Đại Lãnh là nơi Cực Đông thế mới tài, thưa cô nayen06[/si]
nayel2006
Một nhi đồng mới die năm nay đây con mìn: http://www.phuot.vn/threads/49411-TIN-BU%E1%BB%92N-b%E1%BA%A1n-Hanamichi-tron-qua-%C4%91%E1%BB%9Di
Dm con nài cưỡi tàu bể ra check cực đông hử?
Nguy hiểm chỉ có khi đi bộ thôi con nuke nỏ mồm.
Nguyễn Tinh Tế
Như cacc đả biết, sự khác biệt cơ bản nhất giữa Lừa và Khoai Tai chính là sự sạch-sẽ.
Để dễ hình giun, tôi lấy hình ảnh quả-thị-chín-trên-cành mới bãi-cứt-nát-trong-hố-xí làm minh họa. Anh chị nào đéo hình giun được nữa còn đợi gì mà đéo cút về mới mẹ??
Chính sự sạch-sẽ nên cơ thể Khoai Tai đéo, hoặc gất ít muồi. Bẹn họ có thể hâm, nách họ có thể hôi, nhưng đem so mới giống Lừa, ối giồi ôi, là đom-đóm so mới ông mặt giời mười mươi địt con mẹ cacc ạ.
Còn điểm mạnh nữa, ở sứ sở Khoai Tai nói chung lành lạnh mat mát quanh năm đéo nóng quần quật như sứ Lừa khiến sự hôi hám trầm trọng thêm.
CACC sống ở Tai đủ lâu, và đủ tinh tế, sẽ nhận ga bỏn đánh giá cao những ai, thân thể hoặc đéo có mùi, hoặc thoang thoảng tươi mát Cool Water hoặc nồng nàn Tommy 10 hoặc cay cay quyến gủ Dunhill Desire. Đại khái thế.
Đối mói fần đông bọn Ấn - Pask- Bang, nơi xem mùi hôi nách như một đẳng cấp của giới-thượng-lưu. Bỏn Khoai Tai dành hẳn một cụm từ vô cùng tế nhị và he he đéo kém fần trang trộng: "Fucking-Asian-Smelly-Bugs".
Unknown
Em Hoavang ở cồng 1228 chớ đéo đâu. Anh gúc đại thì ra cái thuốc này, thấy thành phần là TINH DẦU hoa hồng.
Các cô hay nghe những chuyện như trong hủ thí nghiệm nấm XYZ công dụng tiêu diệt hết tế bào ung thư, hay tinh chất bưởi làm tan sạch chất mỡ. Từ đó mà suy ra ăn nấm XYZ để chữa bệnh ung thư hay uống nước bưởi để chữa mỡ trong máu thì hehe có mà điên, vì chất chẩn vô máu thì thành mẹ chất khác rồi, tác dụng đéo.
Nguyễn Tinh Tế
Sống ở đao cacc củng cần fải giử cơ thể lúc nào củng sạch sẽ thơm tho. Cật chẳng đã, fải ý thức gằng, mùi hôi nách của mềng chả hạn, là một tội ác với người thân và cộng đồng.
Chỉ có giống súc vật mới xem đó là món quà của Thượng-Đế.
Tôi lại chết cười khi có anh nầu cười khẩy bọn giai bôi nước hoa, lý do tôi đéo nghe kể. Có thể ảnh khinh bỏn "bóng" hoặc "bê-đê" chả hạn. Anh nài đúng là bần-nông-gộc nè tôi khen.
Có thể ở vùng nầu đó tận Fi Châu hoặc chong một bộ lạc mọi da đỏ XYZ nầu đó vùng Amazon, nơi ánh sáng văn minh đéo bao giờ gọi tới, nhơn dơn ở đó đánh giá tốt những ai bẹn có giòi và nách mọc nấm, dĩ nhiên lổ đút cơm fải thối hơn mồm anh Lói Chuột là đúng gồi.
Mr. Tran
Anh Tế điên phẻ không? Dạo này quy trình ỉa – ăn – tắm có vận hành trơn tru không?
Đi đéo đâu về làm 1 tràng như ỉa chảy vậy anh? Mần ly nước hạ hỏa cho máu bớt dồn lên não làm bện điên thêm nặng đi, thưa quý anh.
[im] http://images.askmen.com/fine_living/drinks_300/397_drink-of-the-week-bajan-rum-punch-flash.jpg[/im]
Nguyễn Tinh Tế
Những anh quan niệm gằng mùi-hôi-cơ-thể là một vũ khí sát gái, tôi gợi ý, các ảnh nên tranh thủ hấng tí máo lồn nhân con mẹ già các ảnh đương trong lúc gong kinh để dùng dần chả hạn.
Một công dân ưu tú chính là đây chứ đâu. Khà khà.
Tôi nhắc lại, nếu chẳng may cơ thể có mùi thì nên khắc fục ngai và luôn.
Bôi nước hoa hay hông, dĩ nhiên là ở một đẳng cấp cao hơn gồi.
Trước tiên cơ thể cacc phải đéo fát muồi hôi thối cái đã all-rite?
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]@ Con Đào Điên và Con Chân Zòi, sao Cọp dại hoài mà 2 cô cũng cứ còn Ngu cái chuyện gato tụi Tây hoài vại !
Địt con mẹ, Cọp đã biên trong 1 cồng là , buồi Tây nó To Dài Thơm Hồng hơn Buồi Lừa là phải chấp nhận, nhưng trên Buồi nó có ghẻ thì đừng có khen là kim cương, hiểu chưa!
Có nghĩa là mình phải biết Tây nó hơn mình cái gì để mình học hửi, còn nó Ngu cái gì để mình tránh! Địt con mẹ mấy Cô, lúc thì gato cái gì cũng chửi nó, lúc thì cứt cũng khen thơm! Đầu mấy cô để cứt ở trỏng à! Lúc thì khen tụi Giáo Sư Mẽo nào chứng minh Sừng tê ko có giá trị, giờ thì đéo chịu Tây nó sách sẽ thơm tho hơn Lừa, địt con mẹ, mấy cô có bị điên ko, địt con mẹ, Cọp đéo kiên trì như con Zì đâu nhé, chửi mấy Cô hoài, mấy cô đéo khá ra là Cọp , địt con mẹ, bỏ quán luôn, Nói chuyện với mấy Cô riết Ngu theo...! Địt con mẹ!......[/co][/si]
chandoi
Hehe. Con Cộp lồn. Đọc mấy chục còng lòng thòng, ghẻ rách của cô Anh đã thấy cô nói cái nào khôn mà cô đòi ngu theo.
Loại đú đớn như cô mà dám đòi ngu như bọn anh à.
Đèo mẹ tây tàu ta gì cũng có thằng thơm thằng thúi, thằng khùng, thằng điên. Còn loại ngu như cô thì tây ta chắc tìm hổng ra. Loại Đại nhứt ngu trên quả đất.
chandoi
Đèo mẹ cô khen hoài chim tây thơm hồng thì ráng ra đường Bùi viện kiếm vài thằng về mà bú, để xác minh lời cô có đúng không rồi lên đây mà nổ.( Nhớ kèm theo hình cô bú cặt tụi nó anh mới coi lời cô là đúng )
Dương Thường Trực
Con Zì là dân "bán xà bông" thì chấp mần đéo, bọn ý thì tuần chơi hết lọ nước huê, nó phải sịt từ móng chân cho đến đỉnh đầu...từ lông buồi cho đến lông mồm...hehe. Đi ra đường thì cà dẹo cà dẹo, ngửi đéo đâu cũng thấy bốc mùi...tay lúc đéo nào cũng cầm 1 chai nước huê sịt tứ tung khắp nới, sịt từ nhà xí cho đến ống cống..từ đống cunt cho đến con ruồi...hehe. Đó là hình ảnh con Zì bất hủ. Anh nói trúng hông?
Anh dặn, các cô có sịt thì sịt ít thôi, đứng cạnh con nồng nặc mùi nước huê và con bốc mùi khắm tởm...thì địt mẹ, đằng nào cũng đéo sống nổi...nhưng chết cạnh con khắm như cá mắm..nó gần gũi vs tổ cuốc hơn, fải hông con Vinh khí lồn...? Còn sịt đéo đâu chả đc, miễn là bốc mùi...các cô sịt ở buồi hay ở mặt thì các cô có đi khoe hay nhận jải đéo đao mà cứ nhất thiết phải vạch buồi ra sịt thì mới thơm...!
Đi thang máy mới bọn Tai ý, hãy bốc mùi bằng 1 cân hột mít luộc...! hehe, Chúa luôn bên các cô.
Mà cô nào biết về cái bipad kia thì cho anh vài dòng cơ bản. Anh cảm ớn
Dương Thường Trực
À..địt mẹ, fải jải thích ko bọn jà như con Zòi đéo hiểu bán xà bông là jì...! Bọn tin tin như anh bảo đó là bóng akg gay...hehe. Địt mẹ bọn jà lởm khởm hiểu chưa...?
Con Zòi bẩn quen rồi...! Sịt nhiều tinh dầu vào, đừng để có ngày vện phải dùng đũa gắp buồi..! Địt mẹ, con nài chuyên tắm theo đại hỏi đảng
chandoi
Đèo mẹ cô Gét anh cũng nên ít tắm để giảm sát gái. Hehe.
Unknown
@ Anh Getz buồi ngắn:
Anh hỏi về một thứ đồ chơi mà chưa ai từng dùng thì biết zả nhời anh thế nào đây? Là dân lowtech, tôi có mấy nhời mí anh dư lày:
Tôi đọc trang quảng cáo về nó, tôi thấy nó chính là cái điện thoại to to không có chức năng nghe gọi mà thôi. Với cấu hình như vậy, anh sẽ rất bực mình khi sử dụng vì chậm và hay lỗi. Bây giờ tôi so sánh nó với cấy ipad2 của ông Pa tôi cho anh thấy nha.
1. Về con chip xử lý: Đây là thiết bị quan trọng nhất của một cái máy tính bảng, nó quyết định sự nhanh chậm của máy mảy. Bipad sử dụng chíp lõi đơn 1,2GHz có tốc độ cao hơn chíp của ipad2 là 1MHz nhưng Ipad chạy trình duyệt đơn, nên mặc dù tốc độ thấp hơn nhưng vẫn nhanh hơn. Nói cho dễ hiểu, ipad không ôm đồm, mà khi nó chạy trình duyệt này thì tắt trình duyệt khác.
2. Màn hình: Cùng là màn hình điện dung (màn hình điện trở là các aanh phải ấn ấn, điện dung thì vuốt vuốt, nhưng ipad dùng công nghệ IPS (In Plane Switching) cho phép tái tại hình, tái tạo màu nhanh hơn các màn hình LCD khác như Bipad. Màn hình LCD khi vuốt để lại cái "đuôi" hình và màu anh ạ.
Ngoài ra, ipad sử dụng công nghệ "con quay hồi chuyển" trong thiết kế màn hình xoay nên rất nhạy.
(cắt còng)
Unknown
3. Phần mềm:
Ipad dùng phần mềm MacOS (viết tắt của Macintosh Operating System) là phần mềm có giao diện cửa sổ trực tiếp, nên nhanh hơn là mở từng cửa như Android 4.0 ICS mà Bipad sử dụng.
đó là chưa kể tính "mở" của ipad, là đặc tính vô cùng hấp dẫn mà chỉ có trí tuệ Mỹ mới sáng tạo ra.
Đừng nói "tiền nào của nấy" trong công nghệ anh ạ, trừ phi anh làm từ thiện. Vì nó sẽ khiến sản phẩm anh mua trở nên vô giá trị chứ không phải là gần 5 triệu như anh đã bỏ ra.
Vì vậy, tôi khuyên anh không nên mua. Anh có thể thêm xiền mua cho cháu nó cái ipad2 32Gb 2nd bây giờ cũng chỉ chục triệu ông cụ. Đảm bảo anh, nó sẽ chạy nhanh như anh mần tình vậy.
Chúc anh mạnh khỏe, tráng kiện và huyết áp thấp!
Unknown
Tham luận về công nghệ thì dài dòng và tùy sở thích cá nhân nên tôi không có ý đi sâu. Nhưng thưa các anh, cầm cái Galaxy của bọn Hàn Xẻng tôi còn muốn vứt con mẹ nó đi chứ đừng nói ipad Made in Vietnam nhà các anh!
Có ai đó bảo "tương thích với máy tính dễ". Dễ thì virus xâm nhập cũng dễ theo, thế thôi. Như con mụ thày lang Bờm mõm lỗ đít nó bẩu, chất bổ qua gan thì vào máu mới thấm qua thành ruột non lừa được ấy mà.
"Gan" của cái ipad chính là iTunes phức tạp lằng nhằng như lông lồn chằng góc bẹn đó anh ạ.
Cathnga
Nói tới Đông Y làm Nga nhớ Lít yêu của Nga quá. Lít mau mau hiện hồn về thực hiện lời hứa với Nga đi thôi. Đi đâu mà mất tăm mất dạng thế hở ???
THÀI 9
con zì nồng nỗng lồn to bú sờ ti ông bò rùi đi biên bài về quê mẹ cái nhể.
[im]http://flic.kr/p/dgnBvE[/im]
Hoa vang
Nhờ anh Phập với anh Fiu em mới biết zụ dừa sáp này,thành hai anh nhiều.
Anh Bs Bờm,em nói chính là loại viên nang tinh dầu như vậy đó,nhưng bon Nhật còn quảng cáo thêm tác dụng làm thơm cơ thể trong vòng 1 tuần cơ.
Unknown
Đìa các cô, thấy các cô lăn tăn chuyện nào là sừng tê chữa bịnh ung thư Tây y bó tay, nào là cách luyện thuốc Nam giống nhưng mạnh hơn thuốc Tây, anh xin góp cái mini luận về Đông-Tây y.
Đầu tiên anh học mụ Zì chém thẳng hehe vào kết luận: Đông y aka traditional medicine và Tây y aka modern medicine chả bà con dính dáng gì ngoại trừ mục tiêu chung là sức khỏe. Các cô phải quên ngay và luôn việc tranh luận-giải thích-so sánh…bất cứ chuyện gì từ 2 điểm nhìn Đông-Tây y.
Anh minh họa bằng 1 giả định hehe không nhất thiết khác sự thật. Cô Dòi bụng phệ ăn nhậu quá, vợ bắt đi gặp con lang Tây xét nghiệm siêu âm kết luận bịnh gan. Cô cổ ngại thuốc tây nên chuyển sang con lang Đông, khai bịnh gan nhờ cỏn bốc thuốc uống cho mát. Nhẽ có nên không?
(cài dồng)
Unknown
(tiếp)
Đông y và Tây y khác nhau ngay cả cái đơn giản nhất là các thuật ngữ định danh bộ phận cơ thể như tim-thận-gan-phổi-ruột aka tâm-thận-can-phế-vị, dù xài chung nhưng thực chất mô tả những cái chả liên quan gì. Lấy ví dụ quả gan chẳng hạn, con lang Tây tìm hiểu cơ thể bằng cách rạch bụng xác chết thấy quả to to nâu nâu nằm sau bộ sườn bên phải, cỏn đặt tên là gan. Xẻo quả này đem đi phân tích thì biết chức năng sản xuất chất đạm đường mỡ. Với con lang Đông, dựa trên triết lý rất hehe Bựa sư tổ cỏn quy định trong con người phải có ngũ tạng và can aka gan thuộc hành Mộc, nằm xâm quoe vô định, chức năng điều hòa Khí Huyết đéo liên quan sản xuất gì hết. Đến đây các cô đã thấy rõ gan-Tây không phải là gan-Đông.
Để tìm hiểu bịnh gan con lang Tây quan sát thấy cô nào uống nhiều rượu thì quả gan bên ngoài sần sùi bên trong có nhiều dải xơ. Ngược thời gian thì thấy cô cổ chán ăn, phù chân, vàng da, trước ngực nổi gân máu li ti như mạng nhện. Nếu lấy máu bỏ vô máy phân tích thì thấy các chất men xúc tác của gan tăng lên… Trong khi đó tàng thư của con lang Đông ghi nhận bịnh gan aka can hư thì tính tình nóng giận, đau bụng, ỉa lỏng, chóng mặt rụng tóc mất ngủ…đại loại những triệu chứng mà 1 con lang Tây sẽ nghĩ đến any bịnh not gan, thề không nói phét. Đến đây các cô đã hiểu bịnh gan-Tây không phải là bịnh gan-Đông.
(cài dồng)
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Haha, cái con Chân giữa có Zòi kia, làm gì sủa ỏng ỏng như chó vại hả, để Cọp dại cô nè, cô làm như vậy chỉ chứng tỏ 2 điều:
1 - là Cô bị nói đúng chỗ Ngu của mình nên chạm nọc, nhảy đổng lên như bị đá vào dái.
2 - là chứng tỏ cô đéo biết nói gì cho có ý nghĩa, trí tuệ ngoài việc sủa những lời lẽ tực tằng vô nghĩa!
Cọp khinh Cô và đéo muốn nói chiện gì với Cô nữa nhé, từ đây! Vui lòng đừng cố tình lân la vào Cồng của Cọp nhé, Cọp đéo thích mấy đứa Ngu lâu khó đào tạo, xin lỗi vì sự khi người nài! Địt con mẹ!......[/co][/si]
Unknown
(tiếp)
Khi các cô đau lưng chả hạn con lang Tây sẽ chẩn bịnh bằng cách suy luận trên kiến thức nền tảng cỏn được học về nguyên nhân đau lưng là (1) dây thần kinh (2) mạch máu (3) cơ (4) xương. Rồi cỏn kết luận đĩa đệm thoát vị gây ra chèn ép dây thần kinh, điều trị thì giảm đau hay mổ để giải thoát chổ bị chèn ép. Con lang Đông lại nói nguyên nhân do hàn thấp xâm nhập hệ kinh lạc gây ứ khí trệ kinh haha anh đéo mát tơ vụ này. Rồi cỏn bốc bài thuốc ôn kinh hoạt lạc, hoặc châm cứu khai kinh. Cả hai con lang đều có thể chẩn trị đúng với lý thuyết của cỏn và các cô hết đau lưng thật. Nhưng mà con lang Tây biết cái hạch gì về kinh huyệt, con lang Đông trong từ điển cỏn đách có từ “đĩa đệm”. Nên Đông-Tây y kết hợp cái kứt ấy.
(cài dồng)
Unknown
Họa may các cô gặp được 1 con lang cao thủ rành rẽ về Tây y và Đông y. Nhưng chuyện này hehe đéo bao giờ có, anh chắc như cột bị đinh đóng rồi. Muốn học Tây y, các cô phải biết khoa học căn bản toán lý hóa sinh từ cấp nhỏ, tích lũy tư duy biện chứng.. Mọi vấn đề gặp phải cỏn đều nhìn dưới lăng kính khoa học hiện đại, kính hiển vi, phản ứng hóa học, thuyết tiến hóa… Đông y bắt nguồn từ lý thuyết triết học rất Bựa hay ho, các cô phải quen thuộc với các khái niệm Yin yang, Wu xing… từ bé, thấm nhuần trong cuộc sống hàng ngày, rồi ứng dụng vào sự lưu thông Qi-Xue… Hai hệ thống triết lý, khoa học nền tảng, phương pháp luận khác nhau hoàn toàn thì làm sao ứng dụng cái này vào cái kia được. Ai nói mình thông thạo mọi nhẽ cả 2 môn này anh chửi ba xạo hết, ngoại trừ con nào đa thủ hehe. Phần lớn trường hợp các cô gặp là 1 con lang thạo Tây y học lóm được 1 bài thuốc hay lượm được 1 trang bí kiếp Đông y, nhưng cỏn cũng chỉ biết cóp pi két thôi (kèm theo ba hoa haha) chứ hiểu biết 1 cách sâu sắc bài bản để ứng dụng cho mọi tình huống thì anh rất ngờ. Còn các cô mà nghe con lang Đông nào nói là chữa hết các bịnh Tây y (e.g huyết áp cao, thiếu máu não, thoát vị đĩa đệm, viêm gan, ung thư…) thì nên bỏ chạy ngay nhe.
Túm lại, anh ấn mạnh chữa bệnh bằng Đông y thay thế cho Tây y (en vai vợt xờ) thế đéo nào được, giả nhời đã là hỏi (@6son)
Hết mini luận.
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Con Bờm BS không quán triệt tư tưởng của Đờ là phải Đông Tây y phối hợp trong chăm sóc sức khỏe nhân dân à! hehe, thế mới tài! Địt con mẹ, déo biết kết hợp cái đầu buồi thế nào???......[/co][/si]
Unknown
Hã hã, Vàng Son gọi là fẩy trồi lên ngai. Lão chầu em Nga yêu nhế.
Lão bận rất, chưa biên bài tửtế được. Cho lão khất nhe.
Hômnay được tin papa của thằng đệ bị K Fủi gđ cuối, dicăn trungthất, diss mẹ. Đông-Tây-Y kết hợp Cúngbái được ápdụng triệt để. Một mặt dùng Sừngtê + Nấm jì jì Lim xanh bú hàng-ngài. Một mặt xạtrị. Một mặt cúng giải các thểloại. Đệch mệ, thế mà khỏe rồi đới. Cuốicùng đếu biết hiệu quả của từng thằng như nầu.
Qua hỏi và thămkhám thì đúng là nhà thẳng đen vãi mả từ đầu niên nay, nhà 6 người thì 4 người dính fốt, từ méo mồm đến ra đi điếu gặplại. Dcm, ko do đường âm quấy thì do đường mòn ah?
Hãy tìm mộtnơi để Linhhồn các cô được bẩuvệ!
Lão điếu có đạo chi sất, nhưng lão luôn cầunguyện. Thượngđế che chở con!
Unknown
Cô Cộp fântích chuẩn đấy, lão khen.
Nền tảng lý luận khác nhau, đếu thể có cùng cách nhìn được.
Cái trò Đông Tây Y kết hợp của Đản là trò nực cười nhất lão từng thấy. Anh Cụ tác jả của trò trỏ, anh í bảo như này: Buồi với Đít, hai chúng mày trên cùng cơ thể, fải hỗ trợ nhau nghe, thằng buồi fải tập ỉa, thằng Đít fải tập đái đi nghe.
Anh Cụ, tôi yêu anh rất DCMNC!
Unknown
Lão nhầm cô Bờm Bò Sữa thành cô Cộp, xori cô nha.
master
Khà khà, đấy. Địt mẹ con Họ cấm Đào cứ cồng dư này có phải chuẩn hông? Chuyên sâu nhưng dễ hiểu, Đủ móa.
Hoặc nếu có chửi phải chửi sâu cay vào, học thuật vào, hehe. Tỷ như "trình thế chả trách mấy chục nghìn thằng leo cọng đu đủ đéo gãy giải phóng đánh roẹt một cái xong mẹ SG..." hoặc " Cái địt mẹ bọn Bắc kỳ chỉ được cái lãnh đạo Lừa mí cả Tết nhận phong bì biếu của bọn Nam kỳ là tài..." hehe. Đấy, cứ thế phát huy. Chứ như cái cồng 1188 anh chê. Đừng giống mấy con bần nông chửi đổng mặt buồi trên nài.
Mà cũng chết cười, tộ xư quán này chửi Bắc kỳ miết đéo sao (Riêng con Lói hehe cỏn còn chửi hàng ngày chết đéo ai) Thế mà caí địt coòn mẹ nhà các cô, Mới nghe chửi Nam kỳ phát nhẩy chồm chồm như chó thấy cứt. Rồi phân biệt vùng miền blabla. Hãm vật.
Cathnga
Lít hứa gòi nhé, chớ có giống dững kẻ chỉ hứa mà chẳng làm đới nhé.
Mà Lít xưng với Vàng Son của Lít là "Lão" nhẽ Lít gọi Nga là "Bà Lão" đi nghe cho tình cảm nhờ???
Unknown
Unknown
Tôi năm nay sinh viên năm thứ ba trường dân lập sì gồng rồi đấy anh master ạ. Anh đừng khinh tôi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị ngoi lên đầy bức bối ngúng nguẩy gòi đơi.
Hôm nai hehe chị ngồi kế 2 đứa, một thằng liền ông Lừa U40 và một em Vàng Son Lừa U20 hehe.
Cả hai đứa đửa đều hehe thối mồm các cô ạ.
Đó đéo phải thứ mồm thối khi các cô mới ngủ dậy.
Mà đó là thứ mùi thối của một cái mõm bị sâu ít nhất 3 răng, và đã 5 năm đéo biết cạo vôi là đéo gì.
Đó còn là thứ thối mồm của một cơ thể bị hở van tâm vị nặng, khiến mùi của thực phẩm đang được tiêu hóa trong ruột non cứ xông trực tiếp khỏi lỗ mõm.
Và hehe đó hẳn còn là thứ mùi thối của những cái mõm chưa ăn tối (tầm 7:00 PM), thưa các cô. Gọi là "đói thối mồm".
Địt mẹ chị đau khổ quá đi!
Unknown
Chị Bương Cảnhsátviên
À, chị ngồi giữa hai bỏn, thưa các cô.
Ngay cả địt mẹ CK Eternity Summer 2011 của chị cũng chịu đéo nủi hehe nhiệt từ hai mõm thối của hai đứa bỏn.
Xem như chị đen như chó mực buổi tối hôm nai gòi.
Zật
Anh đã trồi lên sau chuỗi ngày đong xèng bẩn rộn. Anh chửi tổ sư con Lói thay lời chào khà khà.
Ở trển có con nào chê ICS mà khen iOS đấy, tôi chửi tổ sư cỏn thay lời chào khà khà
Chị Bương Cảnhsátviên
Nói chung Lừa sinh ra mặc định thối mồm hôi nách tanh bẹn khắm kẽ chân...
Nên các cô cứ liều liệu mà hehe phà hơi thối vào mặt thiên hạ địt con mẹ.
Zật
Mụ Zì mải đong hàng, đong xèng bỏ bê bết bốc nên vào như cái miếu hoang, tôi chửi tổ sư con Zì thay lời chào khà khà
Zật
Con Lói lắm mồm chắc ngồi hóng hớt câu chiện của 2 cỏn nên mới hứng nguyên mùi thối vào mặt phỏng?
Tổ sư con hóng hớt!
Chị Bương Cảnhsátviên
Thôi chị đi làm một mềnh màng ly (@Bín Nghé) Gin Tô Lịch ĐCMNC.
Chị Bương Cảnhsátviên
@Con Đát mặt lồn chó:
Đọc lại cồng #1366 của chị đi con lang ben mắt toét hãm lồn nài địt con mẹ.
Zật
Tôi vẫn chửi tổ sư con Lói hóng hớt mà éo lại đọc lại cồng của cỏn thế mới tài khà khà
Dương Thường Trực
Cô Dad dân IT tư vấn anh con Bipad đi cô....! Đại để, cái ý anh mua cho người quen, nó đã có lap và fone riêng rồi, nhưng vì công việc hay di chuyển lại fải lướt web cập nhật nên muốn mua con máy tính bảng cho tiện lợi...!
Mót Ị
[si="6"]Anh chửi địt mẹ con Đào nổ cái pad như lồn. Đéo biết thì hỏi con Lói cỏn chỉ cho.
[/si]
Unknown
Địt mẹ con nào biết hơn anh thì viết một bài tử tế không anh ỉa vào bàn thờ ông bà chúng mày đấy.
Lưu ý, anh đã là sinh viên năm ba, tự nhận là lowtech, và chưa từng cầm cái bipad bao giờ.
Anonymous
Con mặt-mông nầu coi Quán Bựa bằng Fôn mí-cả bằng Bát thích coi nguyên zàn cồng mới mà đéo fải lật trang mỏi tai đcmnc thì cứ vầu trang nài:
Comments & Chat
Nhiền qua cột trái, thấy cái linh tới "Comments & Chat" trong Shit Lounge ý đcmnc. Líc vầu đó, là đọc được trang trải.
Cồng trang trảng được xếp từ mới tới cũ, gồm 200 chiếc mới nhất, với đầyđủ fômát về mào chữ, cỡ chữ, kiểu chữ, và đủ hìnhảnh, video youtube. Líc vầu tên cồngviên (ở đầu mỗi cồng) thì tới bài gốc. Líc vầu avatar cồngviên thì tới Google Profile cỏn.
Chị Bương Cảnhsátviên
Nếu con Đào đúng là hehe sinh viên năm 3 như cỏn nói, thì chị chúc mừng thành viên trẻ trung nhất quán nha.
[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/168475_144821755571608_4973490_n.jpg[/im]
master
Địt mẹ cô Gét vẫn còn cố hỏi lấy được cái Bipad thì mua mẹ luôn đê, hỏi làm đéo gì nữa. Không thấy con Đào nó giả nhời phía trên à?
Tuy nhiên, hehe Anh đồng ý với con Dật. Sở thích (cá nhân) của anh là gí buồi vào Mac, bởi nó thích chế độ 1 vợ 1 chồng, đéo Suynh (đóng gạch tập thể hehe) được như ICS. Bất tiện bỏ mẹ, nhất là với những người hay di chuyển.
Hố hố con Đào lại chửi đổng òi.
Unknown
Nếu con Đào đúng là hehe sinh viên năm 3 như cỏn nói, thì chị chúc mừng thành viên trẻ trung nhất quán nha. @ chị Lói iêu !
chị iêu dễ tin người nhệ chị? giọng cô Đào giống giổng em SV tin tin hoog chị iêu? he he
Chị Bương Cảnhsátviên
Link truyền hình trực tiếp (live streaming) cảnh đấu khẩu (aka chưởi nhao) giữa hehe Barack Obama và Mitt Romney nài các cô:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GwuHf6nktUo&feature=lb]
Chị khuyên xem, cho nó tinh hoa ông người các cô lên.
Unknown
Tôi đang phải viết bài thu hoạch với chủ đề| Tiền đồng Việt Nam đang nằm ở đâu?" cho môn kinh tế vĩ mô. Ở đây anh chị nào giỏi kinh tế tài chính cho tôi xin mấy gạch đầu dòng nhé các anh, các chị?
Các anh các chị cứ bình luận rồi tôi tóm lược lại cũng được ạ.
Xin cám ơn!
P/s: Con Cọp ngu si ngồi im nghe các anh các chị ấy trình bày. Địt mẹ cô lĩnh vực này không đùa được đâu cô nghe chửa!
Sư Tổ
[si=5] Co Get quan tam thi vao koi link nay nha. Co gi thac mac mai toi giai thich cho.
http://www.tinhte.vn/threads/1171130/
May made in China nhung dan mac Vietnam nha co.
Sory khong danh duoc tieng viet. Bua ta dung xoa.[/si]
Chị Bương Cảnhsátviên
Cái lũ chó dái các cô hehe, mồm tự nhận là Bựa, địt mẹ Bựa Bựa cái địt con mẹ các cô ý lũ súc vật bú cặc.
Quán vắng thì than sao vắng thế, đến khi địt mẹ có chị (chủ yếu là chị địt mẹ) và một số con khác lên cồng thì cũng đéo đứa nào thèm vào hưởng ứng hehehe thế mới tài.
Rồi khi quán vắng again, cũng chính bọn súc vật chỉ đọc chứ đéo chiệu cồng nài lại gào lên rằng quán chán.
ĐỊT CON ĐĨ MẸ CHÚNG MÀY BỌN LỪA BÚ CẶC CHÓ.
Anonymous
Con Đào ngu như con lợn còn to mồm.
Con này trẻ tương đương con Lói mà đéo thể so với con Lói được 1 góc.
Anh nhớ cách đây 1 niên hồi anh mới vào quán, có con lợn vào chửi lung tung, anh gúc ra cỏn học DLSG, nhẽ là con này.
Con này đéo hiểu một nguyên tắc cơ bản trong quản lý nhà nước: các chế độ được quy định bằng văn bản rõ ràng, và thủ tục hành chính thì ở đéo đâu cũng như nhau hết, kể cả trung ương hay địa phương.
Địt mẹ cô là cái lồn gì mà đòi điều xe cấp cứu với con y tá bệnh viện huyện. Cô tưởng có tiền mà xong à. Địt mẹ định mức một năm cho thương binh nó đã quy định rồi, có cái lồn ấy mà y mới chả tá. Nếu điều một tổ cấp cứu cần ít nhất 1 lái xe, 1 bác sĩ, 2 y tá. Địt mẹ thích điều mà điều à.
Ngu như con lợn mà đòi khai sáng ai.
Cathnga
Cô Đào cứ gọi anh tên anh Lý là anh ấy hiện hồn ngai và giả nhời câu hỏi tận tình và chi tiết.
Nếu không thì cô vầu nhà anh ấy ở đơi nài: Nhà anh Lý
Anh Bs Bờm là chiên Đông hai Tai y vại ????
Unknown
Địt mẹ con cừu đen hôi nách bú buồi mồ côi. Thương binh nặng hạng 1/4 mới được tiêu chuẩn ấy. Xe cứu thương với một y tá thôi con chó rúc gầm cầu thang ạ.
Địt mẹ mày nhà bé chứng kiến bố mẹ địt nhau nhiều nên ngu hả con?
Nhắc lại, anh rể ruột bố mày đang hưởng chế độ đó. Năm nay ổng 67 tuổi. Nhà nước trả lương cho cả chị gái bố mày nuôi ổng mấy chục năm nay. Con cái ổng học hành cũng như xin việc rất thuận lợi. Cúng đang hành hạ cả lò nhà mày ở Nụi đấy con ạ.
Anonymous
Chết cười mới đọc cồng iPad dùng MacOS của con Đào.
Trích ở đéo đâu: iOS is derived from OS X, with which it shares the Darwin foundation, and is therefore a Unix operating system.
Thôi địt mẹ anh thật cô nên ngậm mẹ mõm lại cho nó lành.
Con nào mua BiPad Tào: Sự khác biệt của tablet hay smartphone chính là trải nghiệm người dùng. Không phải vấn đề cấu hình, nhanh hay chậm.
iPad cũng như iPhone đánh bại bọn khác ở điểm này, dù cấu hình không cao bằng, hay giá đắt hơn. Cái chính là nó tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh từ phần cứng, OS, phần mềm cho người dùng. Nổ tí chứ anh có tiền mua cặc.
Cứ thử mua BiPad đi rồi sẽ biết.
À Zì ơi anh mua được phone như lần trước hỏi giá 60$. Thành Zì hehe.
Unknown
Cám ơn chị Nga. Tôi đang cần bài viết dạng thời sự cơ chị ạ. Bài anh Lý Toét tận 2010 lận.
Vả lại, anh Lý thông cảm nha, bài anh hơi nặng số liệu báo chí. Thày tui bẩu không được copy báo chí ạ!
Anonymous
Con Đảo chửi nhau như cặc, thôi lên Vọc mà chơi đi.
Chửi nhau còn bần nông.
Anonymous
Con Đào nên học cách chửi nhau.
Chửi nhau nên đi vào vấn đề, không nên lôi lò với bô lão cu di tỷ muội thúc bá đệ huynh.
Như thế rất bần nông và thể hiện sự ngu si. Con này chửi nhặng y như con Ghẻ mới tài.
Nhẽ con này bảo cỏn học DLSG thật thì anh cũng ủng hộ con Thanh đệ con Già Đốm.
Sành
Anh Đào có cái đuôi đẹp phết, tôi khen! hờ hờ.
Vậy là những thắc mắc của tôi về anh khi anh nhận anh là sv năm thứ 3 đã được giải đáp.
Unknown
Ở đây về hành văn đáng để đọc chỉ con đĩ Zì, sau đến con Lói. Hành văn con cừu mõm chó đọc tối như lồn chị Zậu ngồi trong cái chậu. Địt mẹ viết đã ngu mà dám bật anh.
Anh chỉ nokia 1110, đéo biết smartphone là cái đầu buồi gì, nhưng bật anh tử tế là hơi khó.
Anh gí buồi vọc, địt mẹ một lũ chã!
Xin lỗi Lói lẹo zai nhé hehe.
Anonymous
À anh cồng phơm là thương binh trên 81% thì có tiêu chuẩn phục vụ riêng. Con Đào nói 1/4 thì đúng, còn tất thì có cặc.
Cỏn lấy ví dụ 1/4 cho tất cả thì đúng là Lợn chứ còn gì.
Hành văn cái con cặc.
Địt mẹ khi đã muốn thể cung cấp thông tin cho người khác, thì trước tiên mình phải hiểu. Cứ nói khơi khơi rồi lại bảo tao không biết thì nổ làm gì.
Ngu như Lợn mà đòi nổ DSLR Canon với iPad.
Unknown
Con cừu lật lại cồng anh xem anh nói tất cả TB bao giờ?
Con Cừu thử phản bác anh nói về DSLR và Ipad có gì sai?
Đcmnc, nhà anh cầm đồ từ khi anh mới cao bằng cái tủ kính, bây giờ vẫn. Mấy thứ đó anh vác đi phá hàng ngày cô nhá! 5DM, 70-200 2.8 IS, 24-70L, iPad2, iPhone4 mả mẹ gì đó nửa tủ kính.
À mà cô có mua không đến bà già anh bán bớt cho, đm chúng nó bỏ chạy quá nửa rồi?
Anonymous
Con Đào ngu một cách đáng thương.
Địt mẹ anh đã trích ngay một câu để chứng minh iPad không dùng MacOS, thế mà còn dương dương bật hơi khó.
Sự so sánh về phần cứng giữa iThing và các thiết bị Android là hoàn toàn ngu xuẩn. iPad không thể nào so về cấu hình với các tablet chạy Android đời cao, nhưng cảm ứng, ứng dụng lại chạy rất mượt mà. Còn nếu con nào tìm hiểu sâu về kỹ thuật một chút sẽ biết cơ chế quản lý bộ nhớ của Android là cực ngu so với iOS, chỉ đến bản 4.0 trở đi mới bắt đầu có tiến bộ.
Về tính "mở" của iPad, anh chả hiểu lồn gì con này định nói gì. Bản thân iOS là hệ sinh thái đóng. Các cô có thể bẻ khóa để cài phần mềm đểu, và chấm hết. Dùng Android các cô có thể hack lung tung, ví dụ tăng số điểm cảm ứng. iOS phong phú ứng dụng hơn chính là nhờ lớp core cũng như bộ SDK quá hoàn hảo.
Con nào muốn mua iPad Tào để tí toáy chọc nghịch thì nên mua. Con nào muốn khoe mẽ thì xài iPad Mẽo (nhưng sx ở Tào). Chức năng của chúng chả khác mẹ gì nhau ngoài việc lướt web, chát, nghe nhạc, bắn Angry Bird hay chơi Swampy. Tất nhiên màn hình, cảm ứng, và độ chơi của iPad thì vẫn hơn.
Anonymous
Anh đéo nhớ con nào nói Canon có dòng Dxxx, anh viết khơi khơi ra nhưng con này vào chửi anh nên mặc nhiên coi là của con này.
Cách đặt tên cho các máy DSLR dành cho thị trường Việt Nam và một số thị trường châu Á khác, Canon có cách đặt là xyzD,còn Nikon là Dxyz.
Về Canon, dòng càng ít số càng xịn. Trong dùng cùng chữ số, thì càng to lại càng xịn mới hay.
Nikon thì anh đéo rõ cách đặt lắm, chỉ rõ một số dòng tương đương Canon.
Một con nghiệp dư có thể khoe, tao dùng 600D, thì có nghĩa là cỏn đang xài Canon 600D, còn nếu cỏn nói D600 thì có nghĩa cỏn có Nikon D600. Bọn chuyên thì anh đéo rõ vì anh chưa có dịp tiếp xúc.
Con này móc đâu ra Canon Dxyz anh gọi là cụ
Unknown
Anh Hoàng ơi em Fa đơi
Đúng là em khoe vện thích muồi diệu-thuốc từ cơ-thể hơn lước-bông đới anh ợ
Dưng em cũng đã bẩu là khi em bú vài li cho thơm dâu thoai, hehe
Cuồn sai-xỉn, thì cẩu-tạp-chủng còn chại chại chại vì sợ bội-thực nữa là vện, khà khà. Thêm nữa sai-xỉn thì cuồn sức đéo đao mờ tắm-táp, muồi liu lao dzất, hehe
Em cũng chỉ bẩu bú diệu-thuốc, chớ bia-hơi fát-sinh muồi chua-chua nhẽ đéo bằng lước-bông, hehe
Tỷ-dư bi-jờ, em vửa bú bia về, tắm xong mời vện chại mẹ òi, khà khà
Unknown
Em nghĩ anh Hoàng bẩu đứng cạnh liền-ông đéo lước-bông thì fát tởm là một trong dững lần anh nói thật
Dưng anh chỉ là há há gay, đéo đại-diện cho vàng-son được
Các vàng-son trong kuán nài bỏ-qua ngại-ngần lên tiếng nhát, cóa lồng-chí nầu nghiện muồi của chó hông, hehe?
Nếu đéo cóa nhẽ vện em là special one vãi Nhô mẹ, khà khà
Sành
tôi đã ngửi thấy mùi bia từ cồng anh Fa. Vện anh chạy đi nhẽ vì lý do bực anh bỏ nàng ở nhà một mình đi bù khú chứ đéo phải vì mùi bia diệu. Đôi khi phụ nữ biết thóp, rằng chồng có tí bia diệu vào thường hay làm chuyện đồi bại dai dẳng nên chả dại gì các nàng bỏ đi đâu. hờ hờ
Post a Comment