Swing technics (Kỹthuật swing)
Kỹthuật swing
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Swing Lừa qua Lá Cải
Nhẽ Trung Tướng vĩđại chưa nên bốt bài này, bởi các cô lũ văncông búzù rất có-thể suydiễn Trung Tướng đang cổvõ một hànhvi tínhdục không-mấy côngchính, là Swing (aka làm-tình tráo-đổi vợ-chồng).
Nhưng bọn Kềnkền Lá Cải lại bịa-đặt quá khiếp về phongtrào Swing Lừa, hầu-như 100%, nên Trung Tướng sẽ phá-lệ. Mời các cô gúc và đốichiếu.
Kềnkền Lừa, với tậpquán salông truyềnthống, ngồi vănphòng hóng loángthoáng thấy Swing đâu-đấy, thì nhầm mẹ sang Orgy (aka Group Sex, làm-tình tậpthể), hoặc thậmchí Polygamy (aka đaphu đathê).
Vì nhầm, do ngu hoặc đần, chúng đã sángtác các phongcách Swing Lừa tuyệtđối ngớngẩn hahaha Trung Tướng cười tóe mẹ dắm.
Chẳnghạn chúng phịa các thủtục swing không bao-giờ được các swingers chânchính thựchiện sau:
(1) Muốn thamgia một nhóm-swing phải có giađình, phải trình giấy đăngký kếthôn xịn.
(2) Khi đi hội-swing phải đủ hai vợ-chồng, đúng như trong đăngký kếthôn.
(3) Mụcđích của các lãnhtụ swing là chơi miễn-phí vợ/chồng người-khác (aka "rau-sạch"), nên bọn này toàn xài vợ/chồng dỏm, chảdụ thuê phò làm vợ hờ, vânvân, nhằm bịp các đôi vợ-chồng "ngố". Và bọn lãnhtụ này cũng thích nhóm-swing luôn pháttriển đông-vui để được hái nhiều "rau".
(4) Khi swing, các cặp vợ-chồng trong nhóm bốc-thăm chọn người (không phải vợ/chồng mình) tỉn cùng. Và có swinger đã tứcgiận vì vợ mình trẻ-đẹp mà mình bốc trúng mẹ bà-già.
(5) Vânvân etc.
Hahaha thế dám gọi là Swing à?
Swing hànlâm
Swing không là trò gì mớimẻ. Dân Eskimo và vài chủngtộc đặcbiệt (gồm cả Lừa thiểusố) vẫn thịnhhành tậptục đãi khách bằng vợ. Nếu khách tỏ-ra thỏamãn, thì chủ rất sungsướng.
Lịchsử chínhthức ghi-nhận, vào năm 1587, hiệpsĩ John Dee, nguyên cốvấn Nữhoàng Anh, cùng vợ mình Jane, đã ký với hiệpsĩ Edward Kelley, nguyên thầy-bói tiếngtăm, cùng vợ nó Joanna, một thỏathuận bấthủ, rằng họ toànquyền sửdụng vợ/chồng nhau.
John Dee và các cộngsự hẳn đã là các swingers chânchính.
Vậy swing chânchính là gì?
Swing chânchính là hànhvi enjoy cảmgiác vợ/chồng mình làm-tình với người-khác, chứ không là enjoy chuyện làm-tình với vợ/chồng người-khác.
Làm-tình với vợ/chồng người-khác là trò quá phổthông và dễdàng, chả có đéo gì đáng bàn. Nếu muốn, John Dee có-thể tỉn 1,000 đứa vợ lạ, đéo cần ký giấymá gì. Anyone cũng. Đéo cần giấudiếm. Đéo cần băngđảng. Thậmchí đéo tốn xèng. Hànhvi này các cô tiếpxúc xoànhxoạch mỗi ngày.
Một nhóm-swing chânchính, do-vậy, chỉ cần 1-2 swinger chânchính. Đám chânchính này đươngnhiên có vợ/chồng cũng là swinger chânchính. Chúng sẽ làm lãnhtụ swing. Thànhviên khác của nhóm đéo quantrọng, đươngnhiên không ai đòi xem đăngký kếthôn của các cô. Tuynhiên hội-swing sẽ cởimở sôinổi hấpdẫn hơn khối, nếu swingers toàn chânchính.
Đặctrưng của swing hànlâm là Orgy, aka làm-tình tậpthể. Hội-swing sẽ nhạtnhẽo bộiphần nếu các swingers làm-tình cánhân lủithủi. Các nhóm-swing Tây thường thuê tiệm sauna tậpthể, hoặc biệtthự sangtrọng riêngtư, làm nơi sinhhoạt địnhkỳ.
Một điểm nên lưutâm: nếu swinger càng yêu vợ/chồng mình, thì hội-swing càng thànhcông.
Swing hànlâm Lừa
Lừa swinger chânchính đầutiên Trung Tướng thân, là thằng Carô Híp, thủythủ hãng vậntải viễndương Haiphongship lừngdanh thời 198x. Năm nẳm Híp chưa tới 30 tuổi.
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
Tags: sinh-hoạt tình-dục, làm-tình tráo-đổi vợ-chồng, làm-tình tập-thể, đa-phu đa-thê.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Swing Lừa qua Lá Cải
Nhẽ Trung Tướng vĩđại chưa nên bốt bài này, bởi các cô lũ văncông búzù rất có-thể suydiễn Trung Tướng đang cổvõ một hànhvi tínhdục không-mấy côngchính, là Swing (aka làm-tình tráo-đổi vợ-chồng).
Nhưng bọn Kềnkền Lá Cải lại bịa-đặt quá khiếp về phongtrào Swing Lừa, hầu-như 100%, nên Trung Tướng sẽ phá-lệ. Mời các cô gúc và đốichiếu.
Kềnkền Lừa, với tậpquán salông truyềnthống, ngồi vănphòng hóng loángthoáng thấy Swing đâu-đấy, thì nhầm mẹ sang Orgy (aka Group Sex, làm-tình tậpthể), hoặc thậmchí Polygamy (aka đaphu đathê).
Vì nhầm, do ngu hoặc đần, chúng đã sángtác các phongcách Swing Lừa tuyệtđối ngớngẩn hahaha Trung Tướng cười tóe mẹ dắm.
Chẳnghạn chúng phịa các thủtục swing không bao-giờ được các swingers chânchính thựchiện sau:
(1) Muốn thamgia một nhóm-swing phải có giađình, phải trình giấy đăngký kếthôn xịn.
(2) Khi đi hội-swing phải đủ hai vợ-chồng, đúng như trong đăngký kếthôn.
(3) Mụcđích của các lãnhtụ swing là chơi miễn-phí vợ/chồng người-khác (aka "rau-sạch"), nên bọn này toàn xài vợ/chồng dỏm, chảdụ thuê phò làm vợ hờ, vânvân, nhằm bịp các đôi vợ-chồng "ngố". Và bọn lãnhtụ này cũng thích nhóm-swing luôn pháttriển đông-vui để được hái nhiều "rau".
(4) Khi swing, các cặp vợ-chồng trong nhóm bốc-thăm chọn người (không phải vợ/chồng mình) tỉn cùng. Và có swinger đã tứcgiận vì vợ mình trẻ-đẹp mà mình bốc trúng mẹ bà-già.
(5) Vânvân etc.
Hahaha thế dám gọi là Swing à?
Swing hànlâm
Swing không là trò gì mớimẻ. Dân Eskimo và vài chủngtộc đặcbiệt (gồm cả Lừa thiểusố) vẫn thịnhhành tậptục đãi khách bằng vợ. Nếu khách tỏ-ra thỏamãn, thì chủ rất sungsướng.
Lịchsử chínhthức ghi-nhận, vào năm 1587, hiệpsĩ John Dee, nguyên cốvấn Nữhoàng Anh, cùng vợ mình Jane, đã ký với hiệpsĩ Edward Kelley, nguyên thầy-bói tiếngtăm, cùng vợ nó Joanna, một thỏathuận bấthủ, rằng họ toànquyền sửdụng vợ/chồng nhau.
John Dee và các cộngsự hẳn đã là các swingers chânchính.
Vậy swing chânchính là gì?
Swing chânchính là hànhvi enjoy cảmgiác vợ/chồng mình làm-tình với người-khác, chứ không là enjoy chuyện làm-tình với vợ/chồng người-khác.
Làm-tình với vợ/chồng người-khác là trò quá phổthông và dễdàng, chả có đéo gì đáng bàn. Nếu muốn, John Dee có-thể tỉn 1,000 đứa vợ lạ, đéo cần ký giấymá gì. Anyone cũng. Đéo cần giấudiếm. Đéo cần băngđảng. Thậmchí đéo tốn xèng. Hànhvi này các cô tiếpxúc xoànhxoạch mỗi ngày.
Một nhóm-swing chânchính, do-vậy, chỉ cần 1-2 swinger chânchính. Đám chânchính này đươngnhiên có vợ/chồng cũng là swinger chânchính. Chúng sẽ làm lãnhtụ swing. Thànhviên khác của nhóm đéo quantrọng, đươngnhiên không ai đòi xem đăngký kếthôn của các cô. Tuynhiên hội-swing sẽ cởimở sôinổi hấpdẫn hơn khối, nếu swingers toàn chânchính.
Đặctrưng của swing hànlâm là Orgy, aka làm-tình tậpthể. Hội-swing sẽ nhạtnhẽo bộiphần nếu các swingers làm-tình cánhân lủithủi. Các nhóm-swing Tây thường thuê tiệm sauna tậpthể, hoặc biệtthự sangtrọng riêngtư, làm nơi sinhhoạt địnhkỳ.
Một điểm nên lưutâm: nếu swinger càng yêu vợ/chồng mình, thì hội-swing càng thànhcông.
Swing hànlâm Lừa
Lừa swinger chânchính đầutiên Trung Tướng thân, là thằng Carô Híp, thủythủ hãng vậntải viễndương Haiphongship lừngdanh thời 198x. Năm nẳm Híp chưa tới 30 tuổi.
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
Tags: sinh-hoạt tình-dục, làm-tình tráo-đổi vợ-chồng, làm-tình tập-thể, đa-phu đa-thê.
Comments
323 comments
Page:Cathnga
He he, Quang Vinh đùa đấy chứ. Zì có con có vện đếch đao mà.
Cơ mà cách đây cũng hông lâu lắm, đàn ông đa thê đó thôi, mấy chục năm chứ mái, mà càng lãnh tụ càng nhiều vợ thì phải (dòm trong lốc của anh Lý Toét thái mà), mà các nàng chẳng phải hòa thuận với nhao để phục vụ phu quân thì sao chứ??? Mà lại là truyền thống dân tộc của bách Việt mới đểu chứ.
Bai giờ dân tộc anh em của ta vưỡn có chợ tình đó thoai, có giống suynh hông nhờ ??? Nhẽ tụi Tai học của người Việt mềnh chứ đéo???
Unknown
[si="6"][co="#660000"] Nếu Trung Tướng chưa có ý định bỏ tù tôi sau loạt cồng trên, người có thể bớt chút thời gian, cho tôi xin style như thế này được không?
Cảm ơn Trung Tướng, thi thoảng tôi mới cồng, lại phải lục mẹo comments của Người, thật là phiền hà.
[/co][/si]
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Óc Bò said:Tôi cũng có thắc mắc: tại sao Swing đem lại nhiều điều hay như vại mà nhiều người vẫn còn ngỡ ngàng với nó, sao nó không được công nhận công chính vại nhở?
Các cô có ngu thì cũng đừng có mù, lo mà đọc và hiểu cho đầy đủ.Swing đem lại nhiều điều hay nhưng chỉ đối với một nhóm người có nhu cầu tình dục đặc biệt, chứ không phải là một nhu cầu phổ biến, giống như ăn sầu riêng ngon đến thế nhưng không thể phổ biến toàn cầu, hiểu chưa các cô ốc bò..., địt con mẹ...[/co][/si]
chandoi
Tộ sư con Cóp ngu xi đần độn. Cô chửi ai cũng được thế hả cô. Chắc chắn cô sẽ bị khóa mỗm vì vi phạm.
chandoi
Trình của cô cũng chẳng hơn giấy chùi đít cô Khoai mà cô vùng vẫy chửi bới như lồn phải muối ớt.Đcm
Hoa Mộc Lan
@ copgiagackiem Swing đem lại nhiều điều hay nhưng chỉ đối với một nhóm người có nhu cầu tình dục đặc biệt, chứ không phải là một nhu cầu phổ biến, giống như ăn sầu riêng ngon đến thế nhưng không thể phổ biến toàn cầu.
Mình cũng nghĩ vậy . Với Swing thật ra mình không phản đối ,cũng không phán xét . Với tùy từng hoàn cảnh ,khả năng và nhu cầu của mỗi người sao cho mang lại cho họ cảm giác tuyệt vời nhất mà không ảnh hưởng tới bất kỳ ai là ok rồi .
Sex vô cùng quan trọng ,chẳng có tội lỗi gì khi mang lại cho mình niềm hạnh phúc cho mình hay vợ mình.Điều quan trọng nhất họ vượt qua được bản ngã trong con người họ .Họ cảm thấy đo là bình thường ,là hạnh phúc .
Còn bản thân ta cảm thấy không thể ,không được phép thì ta không làm thế thôi .Có gì mà hoắng lên thế anh Quang Vinh nhể .
Zì đưa vấn đề cùng thảo luận ,hiểu thêm 1 điều mới mẻ chẳng thú vị lắm sao .
Đọc còm của anh Sành thú vị Zất .
copgiagackiem
[si="6"][co="red"]Cái con Chân Dòi (chandoi) này địt mẹ làm gì tự ái! Đã vỗ ngực xưng là Bựa Nhơn vô tung tẩy trong quán Bựa mà cũng bực bội với những lời chửi Bựa à, không lẽ Cọp tôi vô quán Bựa mà phải dạ thưa kính cẩn à, khắm thối thế! Địt con mẹ, vậy mà cũng tự xưng là Bựa......[/co][/si]
Dương Thường Trực
Anh vs vện anh sống vs nhao mấy chục năm chứ ít a? Địt con mẹ...hehe...!! Tất nhiên là anh đéo kỳ thị bọn sờ wing ròi
Nguyễn Tinh Tế
Anh Zì Lổn biên bài nầy nói về swing ở tận đẩu tận đâu chớ nói ở Gồng ở Nụi ở Nẽng or some fucking elsewhere ở Lừa các anh các chị đéo đâu mà sồn sồn như lồn phải lá han nhể thật nực cười quá đi địt con mẹ.
Gái Lừa mặc định bị cột chặt bởi những cái luân thường đạo đí đéo gì chung thủy mới thờ chồng đéo gì đới tôi đéo nhớ gõ để về lật sách tiềm lại địt con mẹ.
Các anh thật lòng giả nhời tôi có phải thời chưa cưới ẻm, ra đường mà các anh lỡ ngó nghiêng gái khác tẹo mà bị bắt quả tang tự nhiên được đãi bánh bơ hoặc kẹo nhéo ngai có fỏng?
Chỉ mỗi ngắm thôi chứ chưa sơ múi đã bị dỗi bỏ con mẹ.
Nhìn vện/chó mềnh bị thằng khác phang phập hoặc tỉn con khác hùng hục như trâu đực thả giống mà bỏn đéo hóa điên thì đích thị họ đéo thể là Lừa, hoặc, những anh biên cồng giải nghiệm swing hoặc sâm củ cặc gì ở trên tuyền là những anh xạo lồn. Tôi thề.
Gái Tai chưa chắc đéo ai cũng đã open-minded như thế nha, nói cho cacc biết.
Nói tới Lừa tôi lại đâm nản thé mói tài. Mỗi ngài qua, niềm tin vầu một lối thoát, một tương lai tươi sáng hơn cho Lừa nhân trong tôi lại vơi bớt một ít địt con mẹ.
master
Khà khà, trâu bò chó ngựa lợn gà... nó hehe sờ wing cả ngày có sao đéo đâu. Muốn rũ bùn đứng dậy chói lòa thành tinh bông mà Cacc cứ nhẩy chồm chồm lên thế là đéo được, đéo được.
Mà địt cụ cô nào mở mõm kể trải nghiệm Suynh là phải đúng Suynh nhá. Mấy thể loại gạ con người ta địt tập thể như chuyện con Lỳ thì kể làm lồn gì.
Nguyễn Tinh Tế
Cứ đà nài mai mốt anh Zì Lỗn biên cồng "Nhật Ký trong Tù" hoặc "Vửa ngồi Bus vửa kể Chuyện" như cụ gì tôi quên tên mẹ chắc nhiều anh ba vạ lại sồn sồn vụ đặt bi đầu khấc cho xem.
Dái sệ như anh Zì Lỗn sẽ khoe ảnh từng ghép đuôi ngựa vào đầu khấc nè; tinh hoàn teo bẩm sinh như anh Đà Điểu lại thiệu vụ ảnh cắt đôi đầu khấc như lưỡi gắn hồi đi cải tạo nè; một số anh địt con mẹ a giua sẽ khoe cấy ghép thành công cả vòng bi SKF vào giữa dương vật nữa thé mói tài.
Đại khái thế.
Ôi đù má thật vãi Chạn với thói bá vơ bầy đàn a giua của Lừa bây ơi.
chandoi
Anh với cô Cóp mặt lồn có thể chửi nhau, mac xác nhau. Nhưng Vàng son Aka en Hấp hỏi như vậy có gì sai mà cô chửi như tác nước hử con mặt lồn kia. Cô còn bi bô anh cho bằng mẹ hết răng bây giờ.
Nguyễn Tinh Tế
Tôi đéo theo kiệp cồng nên đéo biết có vụ chưởi gái Hấp của anh Mặt Lồn nầu ở trển anh Khổ Vì Lổ ạ.
Anh nầu lở mồm thì mao mao khoanh tai sin lổi gái fát nhá đầng để tôi nủi máo cô hồn lên đấy địt con mẹ.
Thôi tôi chại đai đời tôi lầm than mất rồi địt con mẹ.
Dương Thường Trực
Con Cọp nói về lên đỉnh triết đéo chiệu, y như Các Mác ngồi trong thư viện mơ về XHCS...!! Anh cũng nể cỏn mẹ, về sự salông sách vở hãm lìn, như luận cương Đảng..!! Nhẽ con Quang Vinh cũng nên thu nạp con nài về làm đệ, để tung hỏa mù nhưn dưn, cỏn nói triết đéo mê đc, anh thật...!!
Qua chiện vện anh, anh hiểu 1 điều đơn jản rằng, có cho phép ẻm, ẻm cũng ko swing...! Đó là do jáo dục, ko thể thay đổi 1 sớm chiều đc, tư duy Nho jáo ép buộc ẻm đi theo 1 khuân mẫu, mà ẻm chẳng dám fá ra...!! Ẻm tự thái hài lòng, khi ẻm thực hiện nó tốt như những người phụ nữ cùng thời...! Ẻm thậm chí xấu hổ nếu đi ngược nó. Ẻm bảo anh rằng ''Chúa cho rất nhiều thứ 2 lần, thậm chí hơn. Nhưng chỉ cho một tình yêu duy nhất'', thậm chí ẻm còn trích cho anh nghe cuốn Revelation, tất nhiên anh ko rành kinh thánh lắm nên ko thích thú, thế mới tài...!!
Một khi ở xã hội này, hôn nhau mà còn fải vào bụi cây thì địt con mẹ, swing mãi chỉ là 1 khái niệm xa vời khó chấp nhựn...!!
copgiagackiem
[si="6"][co="red"] Á Địt mẹ, @Alehap là Vàng son à, Cọp mới dzô đéo biết, xin lỗi lỗi cô Alehap nhé! Cảm ơn con Chân Dòi nhắc nhở, nhưng cái đéo vẫn phải chửi cô thôi!
Cô Tinh Trùng(tinh tế) nói gất là đúng cái thực tế của PN Lừa, rồi cũng nói đúng luôn cái đám đầu buồi hay võ vẻ đu gió theo! Anh có lời khen cô! ......[/co][/si]
Nguyễn Tinh Tế
Anh Ghét nhi đồng thối tai bắt đầu hiểu ý tôi gồi đó tôi khen. Anh có làm theo liệu pháp ăn muối I-Ốt khan mà tôi he he khuyên anh hôm hổm hông?
Có kết quả rõ rệt nha anh sin trúc mầng anh. Nhưng đầng nên dừng ngai lúc nài nha anh, bác sỉ giặn phải bổ sung lâu dài thì củ sọ nó mới dung nạp được chứ tôi đồ sáng nay anh đã ăn muối I Ốt thai cơm nên cồng anh linh hoạt đột xuất thế chứ bình thường anh đéo he he được vại đao fỏng anh?
copgiagackiem
[si="6"][co="red"] Cái con Dương vật(Dương Thường Trực) nài lại thêm ngu mà to mồm! Cô chỉ đem chuyện cô với Vện để suy ra toàn PN Lừa nài à, sao óc logic cô bã đậu thế! Ở trên đã nói Swing chỉ phù hợp với một số ít dân số có kiểu hưng phấn tình dục đặc biệt thôi, ngay ở Phương tây cũng thế, cô óc bò hiểu chưa? Dzới nhữg đối tượng có kiểu hưng phấn đó ở Lừa thì vẫn ko sướng lồn được, nên muốn sướng thì cần phải giải quyết cái tư duy chứ đếo phải cứ đè âm vật ra mà bú, hiểu nội dung Cọp nói chưa hả con Dương Vật......[/co][/si]
Dương Thường Trực
Địt con mẹ con Cóp hãm lìn rúc cống hít khí lồn, bần nông chốc mép...hehe...nhẽ nhất mẹ quả đất. Sure luôn, địt con mẹ, anh nói cô hay rằng, sex vs anh là hành vi cao quý, và anh tôn thờ hình ảnh vện anh nuy trên jường hay vs bất kỳ Vàng Son nào cũng thế, nó đéo fải chỉ đơn thuần là đã đời và sướng buồi, nó còn fải cảm nhựn ở con tim, cái cao quý thế đéo thể dùng từ ngữ thô thiển hãm lìn từ mồm chuyên cắn cunt của cô để miêu tả, hiểu chưa? Nghe con nài nói tởn vãi hàng, bừn nông hehe...như mả bố cỏn...!!
Con Cóp hít khí lồn chỉ ra tính fổ biến của swing ở xã hội nài anh xem, địt con mẹ, con nài ngu vĩ đại, nếu đéo thể chỉ ra thì anh nói rằng....nó sẽ khó đc chấp nhựn sai chỗ nào? Ở quán nài có con nào sống ở Việt đã chơi trò đó, giơ tai lên, địt con mẹ, đéo cần làm điều tra cũng biết con số đó rất nhỏ, lấy muối bỏ bể bỏ bèn cái khí lồn...!!
Còn chiện con Zì nói, anh đã đọc ròi, và đương nhiên ko ý kiến, vì người ta thấy đúng người ta mới làm...! Nhưng thế đéo có nghĩa là anh fải mần theo, địt con mẹ
Con nài bỏ thói bật ngu si đi, plz...! Nó đéo chứng tỏ rằng cô hay hớm và tài năng, mà nó cho thấy mức độ cunt trong não cô đấy...!! Anh đéo có time jả nhời hay chùi đít cho cô suốt ngài đâu, nên đừng bam quán để khi duyệt cồng anh đỡ vất vả kéo chuột bỏ qua cồng cô, hay biên jả nhời những câu vô nghĩa mà cô thở ra.! Địt con mẹ, con hít khí lồn ăn bốc đi đất...đệ ông Cụ fỏng.?
hangoc
Các bác vưỡn cãi nhao suynh ak? Túm lại là các bác chỉ bi bô thích hai không thích, đa phần là không kì thị nhở dưng cũng ít người mún tham gia quả nài.
Phân tích tùm lum thì có nhõn bác Cọp già gãi kiếm có vẻ hăng hái nhất, em vỗ tai hoan hô. Chửi đổng vưỡn bạn Tế ngẫn của miềng hẽ hẽ. Còn bác Sành thì lịu đạn nhìu hơn bác Fa đi bu dưng cũng dất thú vật, thú vị chứ quên hẽ hẽ.
hangoc
Hẽ hẽ, đọc cái tiêu đề: Kĩ thụt sờ guynh, cứ tưởng nó bàn thiên về kĩ thuột thật, ai dè chả có gì hai ho, chỉ mỗi cồng là hai.
Bác Hoàng thánh thật, oánh phát dắm mà các bác ý hít hà rùi tranh nhau phán chua, thơm, ngậy ...vươn vươn. Em thì hô hoán : A là dắm các bác ợ, dắm vậy mới là dắm chứ nhở? Hẽ hẽ, nhẽ dắm tinh hoa nó thế.
hangoc
Bác Thi bô inh: Bẩm bác em nói lịu đạn là nói cho vui vại thôi, chứ cái tem bác Hoàng dán nó chỉ là hình thức, và chỉ là ý kiến chủ quan của bác Hoàng vô đối vĩ đại bất hủ thôi, em thì đôi khi đồng thuận ví bác Hoàng dưng đôi khi cũng mún đá tung DV bác Hoàng lên ái chứ, dưng em mến bác Hoàng vì quán bác ý làm em họp hành nuột hơn, hẽ hẽ, em có lên chức lên tước cũng 1 phần nhờ vầu công bác Hoàng khai sáng cả, hẽ hẽ.
copgiagackiem
[si="6"][co="red"]Haha! Dái con Dương vật lộn lên đầu rồi à! Kém thế! Cô chõ mõn thối cồng Cọp trước nhé, nếu không Cọp đéo rãnh để chỉ giáo cái óc bò ngu của cô, đã ngu mà còn tự ái!
Tại sao swing thì đéo cao quý hay đéo có tình yêu hả con Dương Vật, nếu swing đúng gốc thì tình yêu còn cao hơn, vượt lên trên cà sự ích kỷ ghen tuông thấp hèn ( hôm nào Cọp rãnh, Cọp dạy cho cô về ghen nhé, chỉ như là mấy con thú đực bảo vệ con cái để duy trì nòi của mình) mà chắc óc bò của cô cũng đéo hỉu nổi.
Cọp đéo có nói là swing phổ biến nhé, Cọp chỉ nói là một dạng hưng phấn tình dục đặc biệt của một số ít người, nếu con Dương vật đéo có trong số nài thì cũng là bình thường, làm cái đéo gì mà la toáng lên như đứt dái thế!
Sau rốt, Cọp nói nếu có Vàng Son nào có dạng hưng phấn này nhưng ở Lừa thì sẽ khó được sướng lồn, nên phải giải phóng cái Võ não trước để giúp họ đạt hưng phấn. Hiểu chưa con Dương Vật, Cọp nhắc lại 3 lần rồi nhé, đầu bò!
Đéo hỉu nữa thì đi kiếm iod mà ngâm não vào, đừng có sửa um sùm nữa, cọp đéo rãnh để chỉ giáo nữa, địt con mẹ......[/co][/si]
hangoc
Bác Dương thường vật :
Em nghĩ cứ kệ bác Cọp già gãy kèn phổ biến được hai không, còn nói trong quán mà không đem ra thực hành thì cũng chỉ là nịu đạn thôi. Em đem ra thực hành rất nhiều điều trong quán rồi đới và được nể rất hẽ hẽ (vis dụ quả thanh toán trực tuyến chã hạn ) còn quả suynh nài mà đem ra thực hành thì bỏ mẹ em ngai và luôn, hẽ hẽ, bọn xung quanh em nó có vẻ vưỡn ra vẻ đạo mạo chửi suynh kinh lám, có thể trong não bỏn cũng thinh thích dưng cái mồm bỏn vưỡn phải hô to Hồ Chủ Tịch quang vinh muôn năm. Hẽ hẽ, các bác ngủ hết chưa?
hangoc
Vợ em nó lại vào phòng rồi, em phải vào theo đơi hẽ hẽ, thử bàn quả suynh ví nó xem nó có ý kiến gì, sáng mai em sẽ bốt hầu các bác ý kiến vợ em, hẽ hẽ, giờ em vầu em suynh nhát đã rồi ngủ hẽ hẽ.
Bác Hoàng vô đối ngủ ngon nhớ, chú ý kẻo vện gác chân nhầm lên kèn là bầm máu đới.
Khỏi tiễn.
Dương Thường Trực
Con Cọp nói triết đéo chiệu, nhẽ fải đổ hàng tấn i ốt vầu loa cỏn thì cỏn mới đỡ cái tật nói vòng vòng, đéo ai hiểu...!! Con nài nên sơn xám bộ não để biết nhìn cuộc sống hơn, plz...!! Chưa zì đã choang choác, ở Việt đéo sướng lồn....!! Mả bố con hãm lìn bốc cunt ăn vã...!!
Quán vắng như lồn trâu, địt con mẹ, con hangoc lại đánh rắm đều như thời sự, chuẩn như dự báo thời tiết, thế mới tài..!
Anh cút đi xem fin Hàn Quốc đây địt con mẹ...!! Loa kèn cứ dựng đứng thì đéo thể ngồi nổi, hehe...thế mới tài...!!
Unknown
Chủ-đề nài em đéo hấng, em chỉ quẳng thùy-linh. Dưng dường-như chả lồng-chí nầu coi qua, em buồn
Nếu dòm thùy-linh lỉnh, có-thể thái có dững điều khác mới anh Hoàng lổ ở bài-biên, các lồng-chí ợ
Unknown
Nhỡ còm rùi, em hỏi nhát, các cao-thủ jải-thích jùm
Văn-hóa fồn-thực Lừa xưa, tồn-tại ở một-số nơi, có trò dư sao
Bỏn tổ-chức lễ-hội Đéo Jì, có một đêm được gọi là hehe tháo-khoán. Hum hủm, Lừa đực hai cái đều có quyền kiếm bạn-tềnh đéo fẩy chó hai vện của mềnh
Dóa có-thể là người-iêu cũ, cũng có-thể là một lực-điền vai-u-thịt-bắp-mồ-hôi-dầu hai một iểu-điệu-thục-lữ-lông-mài-lá-dăm. Đéo quan-trọng
Bỏn sẽ kéo nhao vầu bụi-dậm nầu đóa tỉn nhiệt-tình. Nếu có bé-bi được sinh-ra, làng sẽ nuôi, và ông pa của bé-bi tự-hầu dzất.
Tất-nhiên ổng đéo chấng-kiến cú tỉn nhao đóa, em dự vại, tối-thui mờ, hehe
Đóa có fẩy là suynh kiểu Lừa?
Trò tr đã bị tủ-lạnh cấm mẹ
Rốt
Hihi... nghe là bít các zai khoái swing lém rùi, nhưng dường như chả mấy zai thực hiện được đúng bản chất swing như Zì bẩu đâu. Vướn đề ở chỗ đa số các zai mặc dù đã "hư toàn tập" nhưng vẫn không chịu nổi nếu kẻ khác động chạm vện mình.
Hôm rồi Rốt thử hỏi zai: đương có phong trào swing đới, anh mún thử hông? Hắn nghệt mẹt ra hỏi: em thích à? Rốt nửa đùa nửa thật: ừa, em thích...
Thế là Rốt đã mở hé cánh cửa cho hắn rùi nhé. Dưng từ hôm hổm đến giờ chưa thấy hắn hó hé gì, hihi... Nếu nói thoáng về mặt tâm lý, chưa biết phe nào thoáng hơn đâu. Chả qua các zai được nhiều tự do và ưu đãi hơn thôi. Còn nếu các gái tự giải phóng mình, thì các zai chả hãi vãi linh hồn ra í chứ. hehe...
Mít
Tôi cũng có thắc mắc: tại sao Swing đem lại nhiều điều hay như vại mà nhiều người vẫn còn ngỡ ngàng với nó, sao nó không được công nhận công chính vại nhở?@ Hấp
------------
Swing nó là một lifestyle Hấp ợ. Nếu nó không vi phạm pháp luật thì người ta được quyền làm điều đó.
Mít nghĩ cái rào cản lớn nhất mà các couple muốn gia nhập lifestyle này phải đối diện là (1) Với liền ông, sự ghen tuông khi nhìn vợ mình "lên đỉnh" với một người đàn ông khác. (2)Với liền bà, nỗi lo sợ khả năng chồng mình sẽ yêu và đi theo một trong những người đàn bà kia.
Ai dám đưa cuộc hôn nhân của chính họ qua sự thử thách dư vậy? hô hô
Do đó cái lifestyle này chỉ dành cho một thiểu số rất nhỏ các cặp vợ chồng. Và đại đa số còn lại không thể làm theo. Không nên làm theo, IMO.
Hoai Mien
@Mit tố nữ
Miên không nghĩ hai lí do của Mít đưa ra là đủ. Miên nghĩ đến sự sở hữu.
Sở hữu là thuộc tính bản chất của con người bao gồm cả vật chất hữu hình và con người với cái tình cảm vô hình. Ai có khả năng từ bỏ hoàn toàn thuộc tính sở hữu
1/ Đức Phật a ka Chúa trời aka Thánh...
2/Một nhóm nhỏ con người muốn thoát ly sự sở hữu thông thường bằng một cách khác và sự lo lắng kể trên của Mít không khiến họ care
Tìm hiểu để biết sự đa dạng của cuộc sống và cũng thế để biết chấp nhận nếu một ngày nào đó người thân của mình bỗng dưng muốn swing Thì cũng không bị quá sốc, vỡ tim mà chết. Âu cũng là một cách nhìn về cuộc sống mà thôi.
Alehap
Anh Cop bu chưởi gì tôi thế, ko bít mới phải hỏi, cô tưởng ai cũng nhuần nhuyễn về swing như cô à, giải thích như cô chỉ chưởi đổng chả ai hiểu mẹ, ý tôi muốn giải thích kỹ hơn về ưu điểm và những mặt hạn chế của Swing, dĩ nhiên nó phải có nhiều hạn chế thì nó mới không được đa số người hưởng ứng, anh đừng nói chỉ có lừa mới ko chấp nhận chuyện này nhé.
Mít yêu giải thích được mặt hạn chế của Swing rồi, con người tiến hóa bằng cách loại trừ những hành vi có hại cho cộng đồng, nếu Swing thực sự tốt với đa số nó đã được con người chấp nhận như một sự tất yếu trong cuộc sống.
DragonFly
Đây là đồng dâm hay hoán dâm nhở
Mít
Miên không nghĩ hai lí do của Mít đưa ra là đủ. Miên nghĩ đến sự sở hữu.
Sở hữu là thuộc tính bản chất của con người bao gồm cả vật chất hữu hình và con người với cái tình cảm vô hình. Ai có khả năng từ bỏ hoàn toàn thuộc tính sở hữu@ Miên
Một Swinger couple đích thực họ không coi việc "having sex" với người không phải là vợ/chồng họ là breaking Tình Yêu với nhau Miên ợ.
Tất nhiên không ai có thể diệt được sự ghen tuông hay lo sợ thông thường, dưng dững couple chọn lifestyle này chắc chắn bỏn phải communicate dất tốt với nhau, reassure nhau về TÌNH YÊU của bỏn dành cho nhau chứ nhở hô hô Không kể bỏn có thể đặt ra các qui ước riêng cho nhau để giảm thiểu conflicts, tỉ dư đến cùng và về cùng, không được gần người nào nếu không có sự chấp thuận của vợ/chồng, không tỉn người quen, không lộ thân phận, không tỉn single male/female etc...etc...Mít đoán là dư vậy.
Mít không có kinh nghiệm thực tế ở đây. hố hố
Bali
Tôi vưỡng là member mới toanh nhưng tôi cứ mạo muội bốt nhận định, tài tài là. Tôi tự giới thiệu tôi là me Tây, CACC ạ. Chúng tôi sống với nhau 5 năm rồi mới cưới. Cuộc sống đầm ấm vui vẻ, nhưng cũng bắt đầu lối mòn. Tôi tính khéo swing cái cho thay đổi không khí. Ti diên cũng không dễ CACC ạ. Vợ chồng tôi chả bằng ai nhưng học thức và mẫu mã cũng tàm tạm. Đâm Swing phải kén đôi nào tử tế chút. Không có chuyện dẫn bọn dặt dẹo vào cuộc sống của mình. Khó phết các anh chị ạ. Nhiều đôi được vợ hỏng chồng, được chồng hỏng vợ. Cho nên tôi vẫn âm thầm kén. Chứ tôi mà có tính ăn lẻ, thì bên ngoài đầy thằng nhấp nháy. Nhưng tôi lại thích chồng tôi nó được vui cơ, với một đối tác khá.
Mít
Mít yêu giải thích được mặt hạn chế của Swing rồi, con người tiến hóa bằng cách loại trừ những hành vi có hại cho cộng đồng. @ em Hấp
Mít không nghĩ Swing là hành vi có hại cho cộng đồng Hấp ợ. Nó giới hạn trong dững married couple có cùng sở thích với nhau mà thôi.
Nếu mình không thích, không ai bắt mình làm được. Và cũng không ai có thể look down vì mình không "văn minh" đến độ đó hố hố Tuy nhiên, mình cũng không nhìn bỏn dư dững con quái vật.
Sành
Thưa cacc. Tôi biết vô tình tôi đã động chạm đên vấn đề hết sức nhạy cảm và tế nhị bằng việc kể trải ngiệm và quan niệm tình dục của riêng mình.
Các anh chị hoàn toàn có quyền chưởi tôi và những người có chung quan điểm với tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ không chưởi lại ai câu nào.
Chẳng phải vô tình người ta hay ví sex với các món ăn mà thực chất sex là món ăn của đời sống tinh tinh thần. Vậy hôm nay tôi sẽ nói về món ăn và cách thức ăn của mỗi thời đại và của mỗi dân tộc khác nhau ở chỗ nào để cacc dễ liên tưởng.
Trước hết tôi xin nói về món ăn. Ở các nước tiên tiến âu mỹ đa số người ta ăn các món ăn sạch sẽ và bổ dưỡng, điều quan trọng hơn người ta không ăn những món bị luật pháp cấm. Còn ở ta thì sao? các món ăn tởm lợm kinh dị như mắm tôm, châu chấu, dươi, sâu sắn, bọ xít, chuột, rắn lại là đặc sản và đặc biệt hơn ở ta rất thích được ăn các món bị luật pháp cấm là các loài động vật nằm trong sách đỏ và lấy làm tự hào vì điều đó.
Còn cách thức ăn thì sao? Phòng ăn sạch sẽ dao dĩa sáng choang, ăn uống từ tốn không ngoác mồm há mõm, không thọc cả bàn tay bẩn thỉu vào mồm cạy bựa răng là phong cách "bọn da trắng thượng đẳng" (@Lói chuột). Còn ta thì sao? Đầu đường xó chợ, cống rãnh hố phân đều có thể thành phòng ăn, những đôi đũa mốc meo đen đúa những chiếc bát xứt mẻ vặn vẹo, nhưng cái mồm với hàm răng xỉn cả đời không đi bác sĩ, nhai oàm oạp rơi vãi tung tóe, những cái tăm ngậm lệch mồm sành điệu là style của ta.
Ấy vậy mà tôi lại chưa bao giờ bị nghe bọn tây chưởi chúng mày là đồ mọi rợ, kinh tỏm, thú vật. Ngoại trừ xem mấy clip trên YT mấy đọan uống máu rắn, rán sâu, đập mèo thì chỉ có vài thằng tây thối mồm chưởi "chúng mày là lũ súc sinh bệnh hoạn", đấy là nó chưởi chung chung chứ có chưởi riêng mình tôi đâu mà tôi đau.Thế mấy tài.
Sành
Thôi tôi xin được chốt lại bằng cồng cuối cùng của tôi trong bài này, rằng tôi ăn cho tôi bằng cách thức của tôi. Các anh chị vẫn cứ ăn những thứ cacc thích bằng cách thức của cacc và đương nhiên vẫn có thể chưởi tôi như một thói quen xỉa răng búng bựa vào mặt người khác một cách tao nhã.
copgiagackiem
[si="6"][co="red"]@Hong Vang :Hihi... nghe là bít các zai khoái swing lém rùi, nhưng dường như chả mấy zai thực hiện được đúng bản chất swing như Zì bẩu đâu. Vướn đề ở chỗ đa số các zai mặc dù đã "hư toàn tập" nhưng vẫn không chịu nổi nếu kẻ khác động chạm vện mình. --> Bởi dzị, các zai khoái là khoái đa dâm, đồng dâm thôi, ko phải swing đâu em Hong Vang à!......[/co][/si]
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Đúng như em Miên và em Mít nói, trong swing sẽ có một cảm giác lo sợ, lo lắng mất Chồng/vợ, hay dzì dzì đó, Chính cái cảm giác lo sợ, ghen tuông chút chút ấy làm tăng hưng phấn ở những người Đặc Biệt nài! Ở tất cả các loại Dâm khác thường, như Đồng Dâm, Bạo Dâm, Phô Trương ect đều phải thêm 1 cảm xúc đặc biệt như gia vị vào võ não để lên đỉnh, như sự đau đớn, hay sự lo sợ bị người khác nhìn thấy...!
Các em có khi nào yêu chồng ở một chỗ không kín đáo chưa, cái cảm giác sờ sợ người khác thấy nó cũng làm hưng phấn lắm, ở đây cũng tương tự!
@em Hap, Cọp sozzy em lần nữa nhé ! con người tiến hóa bằng cách loại trừ những hành vi có hại cho cộng đồng, nếu Swing thực sự tốt với đa số nó đã được con người chấp nhận như một sự tất yếu trong cuộc sống, cái nài em nói đúng nhưng không áp dụng cho tất cả được đâu. Ví như ruột thừa có ích quái đâu mà vẫn tồn tại đến giờ. Hơn nữa, tạo hóa chỉ cho tồn tại những cái Tạo hóa cho là đúng với nó, chứ chưa chắc đúng với các Sinh dzật. Ở đây, tạo hóa chỉ cho duy trì các hành vi tình dục nhằm đảm bảo sự duy trì nòi giống tốt và chính xác, chứ tạo hóa cũng chẳng quan tâm đến sướng hay khổ của chúng ta. (tất nhiên Tạo Hóa cũng gắn cái sướng vào chuyện ta địt nhau để bắt ta phải địt để duy trì nòi giống mà thôi ! hehe.......[/co][/si]
hangoc
Ruột thừa có ích đới bác Cọp gãy kèn ợ. Ví dụ tào lao.
Khoai
[si="6"]1 Ừa đùmá cô Hai văncông jải-fóng mấy bữa nai đã dẫndắt Chibộ đi từ phanngạcnhiên nài tới phanngạcnhiên khác, anh chịuquangfục.
2 Đùmá con Cọp-Bắt-Tự chămchỉ fátbiểu ýkiến, anh khen.
Nhưngmà anh nhờ cô một chiện, cô mần-ơn thò tai chái (left-hand), vạn (turn) volume dìa fía bên chái dùm anh chútxíu nghen.
Còn hổng thôi cô mần dầy cũng đặng:[/si]
[img=http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTnd8dLH0wrURMaL1yxKywlIMBUpNb_jsMeLAExpgSYfjr3cDft]
hangoc
Bẩm các bác, em lại tinh tươm áo quần thẳng thớm tóc tai gọn gàng ra chào các bác đơi. Đã đến 8h và em lại được ngồi 1 mình bơ vơ trong căn phòng tí tẹo. Thỉnh thoảng lại có người gõ cửa và quấy rầy việc bốt cồng của em, dưng em vưỡn lén lút cồng vì em không sợ ai, hẽ hẽ, công chính không nào?
hangoc
Bẩm các bác, suynh đơn giản cũng chỉ là 1 xu hướng tình dục đặc biệt và nó có thể tồn tại lâu dài nếu nó hợp lí. Dưng về cơ bản nó khác ví tình dục đồng giới vì đồng giới tính dục nó nằm trong máu (bác Hoàng đừng cãi em, ngồi im đới với bạn Trung Đách).
Trong thời gian nài và có thể còn lâu rất nữa, với những người có nền tảng văn hóa tốt, đời sống tinh thần tráng kiện, tâm hồn hài hòa thì suynh không hấp dẫn, thậm chí còn tránh né. Dưng suynh cũng không nên bị kì thị vì nó là sự đồng thuận và không hại ai, có chăng nó chỉ quá đặc biệt trong thời gian nài nên làm nhiều người sốc và tốc... vái chửi.
hangoc
bác Hoàng vô đối vĩ đại bất hủ sao qua nai không thấy chồi lên huy hoàng rực rỡ vậy, hay là phải chờ thắp nhang mới ngoi lên?
hangoc
Thôi em lại lượn sang nhà bác Fa đi bu đơi.
Khỏi tiễn.
Unknown
[si="8"][co="red"]
Truy tìm Búa Tạ!
Truy tìm Búa Tạ!
Alehap
Mít không nghĩ Swing là hành vi có hại cho cộng đồng Hấp ợ. Nó giới hạn trong dững married couple có cùng sở thích với nhau mà thôi.
----------------
Lại hiểu sai rồi Mít iu ơi, em chỉ muốn nói chung chung về những hành vi không có lợi cho cồng đồng sẽ tự bị đào thải theo tiến hóa của con người. Em không nói Swing là hành vi có hại cho cồng đồng vì em đã bít nhiều về nó đâu, đây lần thứ 2 em đọc về Swing và cũng muốn hiểu nhiều về nó hơn, nếu nó tốt cho mình thì tại sao ko thử nhỉ, he he.
Tuy nhiên, mình cũng không nhìn bỏn dư dững con quái vật.@ Mít
------------------------
Ko kỳ thị và khinh miệt, nhưng đối với Lừa để chấp nhận và làm theo là một việc không hề dễ.
Mr. Tran
Ko kỳ thị và khinh miệt, nhưng đối với Lừa để chấp nhận và làm theo là một việc không hề dễ. @Em Hấp xinh đẹp
Cái nài thì sao lại chấp nhận và làm theo hả em? Dững người chơi swing, họ sẽ tự tìm được dững người cùng chơi. Những người sẵn có ý thích, nếu được hướng dẫn, được rủ đúng cách, họ cũng sẽ. Vậy chiện mọi người (số đông) "làm theo" hay "không làm theo" không phải vấn đề swingers quan tâm, tôi nghĩ vại.
Dưng cái nài chỉ thuộc về một nhóm người. Họ đã tham gia, tôi nghĩ họ chả cần quan tâm người khác nghĩ gì đâu. Nên việc người ngoài chấp nhận hay không hay này kia, nhẽ không quan trọng đối mới họ em ạ.
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Con Khoai già chưa mà tai còn thính quá dzậy, nói nhiêu đó mà đã nhức óc gồi à!
@Con Ốc: Ruột thừa mà có ích đéo giề, trong đó chỉ có vài mô bạch huyết, nhưng nếu ko có thì các hệ Bạch huyết khác cũng đảm đương okie! Cô đéo rành thì trước khi sửa phải gúc cho kỹ và chính xác vào nhe chưa, địt con mẹ......[/co][/si]
Alehap
Hé hé, Mr Trần đẹp trai chỉnh đúng rồi, Swing là 1 trò chơi, ai chấp nhận được thì chơi, đã chơi rồi thì mặc kệ người khác nghĩ gì, còn ai không thích thì cũng chẳng thể bắt họ nhìn nhận trò chơi này là tốt là etc...
Mít
đây lần thứ 2 em đọc về Swing và cũng muốn hiểu nhiều về nó hơn, nếu nó tốt cho mình thì tại sao ko thử nhỉ, he he.@ em Hấp
-----------------------
Mít thì Mít biết Mít chồng y sẽ fail mẹ ở cái test ghen tuông òi.
Do đó không cần phải xi nghĩ thêm về to swing or not to swing hố hố
Unknown
Anh Sành hiểu sai ý của chúng tôi rồi. Chúng tôi cho rằng hành vi swing là một hành vi kỳ dị của một số người, chứ không phải là tinh hoa đại chúng của tư bản giãy chết. Anh, với bản tính thích khoe khoang, lại nhận ngay là ta tinh hoa đây, ta từng swing đây ... là anh tự giẫm vào bãi cứt mà anh cứ nghĩ là cái mũ nồi Tây Đức.
Nhưng do ba hoa nên anh đã hiểu rất sai về swing.
Còn về ẩm thực, anh lưu ý cho đó là văn hoá. Mà đã là văn hoá thì không thể đánh giá chủ quan được. Ở VN ăn uống bẩn tưởi (có thể) nhưng là nét văn hoá của người ta, cũng như dân Tây Á ăn bốc mòn tay mà thôi.
Anh có tin đĩa súp bắp cải các anh vẫn ăn, chó nhà tôi còn chê không?
Cathnga
Yêu người yêu hơn chính bản thân mình thì mới có suynh.
Chẳng phải lợi, chẳng phải hại mà chỉ những người coi trọng tình yêu mới suynh thôi.- He he, thực ra là những kẻ rất sến.
Những kẻ đã âm dương hòa hợp rùi thì tất nhiên khỏi cần quan tâm.
Thực ra ở đây nên nói về chuyện gì nhỉ ???
Tình yêu hay là sự hòa hợp???
Người phương Đông không có khái niệm "YÊU" mà chỉ có khái niệm "âm" -"dương". Vậy Nga nghĩ rằng, để không cần làm việc quá phức tạp là suynh thì ta nên chú trọng vào việc giải quyết vấn đề "âm" "dương". Việc nài chắc các cô và VS nhờ Zì tư vấn giêng nhờ ???
He he, Nga chỉ biết tham luận về mặt lý thuyết là như vậy chứ thực tế thì nghèo nàn gất, nên từ bấy tới giờ chỉ hóng thôi.
Nga thấy anh Sành cũng đáng yêu gất, suynh có lẽ cũng là 1 trong những cách thức để giải quyết vấn đề về "âm"-"dương".
Mèo Ú
Người phương Đông không có khái niệm "YÊU" mà chỉ có khái niệm "âm" -"dương".@Chị Cat Nga:
Chị nói thế nào chứ có phẩy cứ phương đông là âm- dương đâu? Nhẽ chị nói người Phương Đông tinh hoa như các anh chị tinh hoa ở đây?
Đúng là vãi hoàng với nhà truyền giáo Cat Nga há há.
Cathnga
@Mèo Ú nói gì Nga chẳng hỉu nủi vậy???
Mún tham luận thì nói cho gõ gàng sao tự dưng lại chiền giáo ở đây??? Cười cợt Nga thì được cái gì vại??? Nếu làm Mèo Ú vui vẻ thì Nga rất lấy làm hân hạnh !!!
Hoa Mộc Lan
@Cam Ho Đào :Chúng tôi cho rằng hành vi swing là một hành vi kỳ dị của một số người, chứ không phải là tinh hoa đại chúng của tư bản giãy chết. Anh, với bản tính thích khoe khoang, lại nhận ngay là ta tinh hoa đây, ta từng swing đây ... là anh tự giẫm vào bãi cứt mà anh cứ nghĩ là cái mũ nồi Tây Đức.
Anh Sành chỉ chia sẻ thôi ,làm gì mà Cam Ho Đào phải ''nặng '' vậy .Anh cho đó là kì dị ,anh ấy cho là tinh hoa có sao đâu .Mỗi người 1 cách nghĩ ,1 quan điểm mà .Người ta chia sẻ trải nghiệm mà cứ nhắng xị lên phán xét .Thích nói thích ,không thì nói không . Đã làm ,đã trải nghiệm bao giờ mà biết để phán xét .
Bản thân mình là phụ nữ ,mình cũng nghĩ điều đó không thể .Vì thực sự chỉ quan hệ và thăng hoa khi mình thích và yêu . Nhưng cuộc sống rất đa dạng về;'' taste ''.Bạn không thích ,người ta thích .Ngay cả vợ người ta hay người ta không thấy tổn thương mà cảm thấy hạnh phúc ,không ảnh hưởng tới ai .
Vậy điều mình làm là tôn trọng . Có gì phải xoắn lên thế nhể .
Anonymous
[si="6"]ố ồ đang nói về dâm ah?
Gì chứ cứ liên quan đến dâm là lão ưng cái bụng lắm. hế hế
Giờ lão bận đi cắn cơm cái. Tẹo lão vào tham luộn cho các cô nghe sau. Giờ lão tặng quà.
Con Hoàng với con nào đang thông đít nhau thì vào nhận.hehe
[im]http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/207113_134429296701875_1922871698_n.jpg[/im]
Còn cái quần hai tếch này, lão tặng em Thi còi đái dắt, em chân dài Miên man, em mèo, em Hồng, em Mít...cùng tuyền thể các em vàng son.
Các em thích hông?hehe.
[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/292965_480312551993347_252909076_n.jpg[/im]
[/si]
Anonymous
[si="6"]
Còn đây là bữa trưa nay của lão. Cua phải mẩy nhể các cô nhể. hehe
[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/538885_198687996931680_347313049_n.jpg[/im][/si]
Anonymous
[si="6"]Mà bài hôm bữa con Hoàng bi bô về ông chó ah?
Lão đéo thích ông chó. Chỉ thích cô mèo. Ông chó có đéo gì hay nhể.
Con nầu con lăn tăn thì chọn đê. Cho hay mèo?[/si]
[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/74842_402331183154441_399177873_n.jpg[/im]
Khoai
[si="6"]Con Cọp nhicôlai thốitai,
Anh đủ tuổi để đùmá cô gồi còn hỏihan cái đéo jì.
Ngu mà sủa cho lắm.[/si]
Unknown
@Cô Lan: Vấn đề không phải là tôi không tin ai đó swing, và tôi cũng không có ý kiến về việc đó, đơn giản là tộ không có nhu cầu.
Điều tôi muốn nói là như thế này, ai đó bảo "tôi mới ăn gan giời xào giá ngon lắm", thì một bày a dua nhảy vào, bình luận là công nhận gan giời ngon, là món của phương Tây văn minh chứ Lừa các anh có cái cục cứt mà ăn.
Nó dở ở chỗ, làm đéo gì có gan giời mà ăn! Và cái loại còn cạp đất ra mà ăn thì có dám ăn gan giời không?
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]A địt cái con Khoai này tự nhận già mà sao ngu như bò vại! Cô muốn địt má ai hay tự địt má cô, hay địt vào đít con chó thì cũng đâu cần đủ tuổi, chỉ cần có chim và cương được là địt được rồi, cô hiểu chưa!......[/co][/si]
Chuin
Đủ móa con Cọp Bặc nài vô sủa những thứ vônghĩa hoài. Đủ móa chửi cho nó có duyên tí đi cái con đầu jun nài. Đủ móa cô làm như những thứ cô ị ra thơm à. Đủ móa nhìn thái còm cô là muốn lăn chuột gồi. Đủ móa con đầu jun đài shit.
Khoai
[si="6"]Lồn má con Cọp thốitai,
Anh bốthí cho mài, chỉ đụ đúng cái lồn má mài, để cho mài bớt ngu.
Thế mới văncông.[/si]
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Haha! Con Chùi Nồn(Chuin) và Con Khoai nghe Cọp bẩu đây, đừng có để cục tức nó tràn lên 2 cái óc bò của 2 cô nhe chưa, rồi cô phọt ra tùm lum ảnh hưởng mọi người xung quanh nhé! Nói chuyện với Cọp mà tức dái thì dễ đứt gân máu nhe 2 con đầu buồi!......[/co][/si]
Choco Rain
Con Cọp nài tưởng kuán Bựa là chỗ để vào ỉa-bậy hay sao địt mẹ mài?
Búa-tạ đâu khóa-mõm con nài ngay và luôn, forever. Làm admin con cặc gì mà để nó vào đơi chởi-bới lung-tung bữa giờ đéo có 1 tí lề-luật gì cả thế nài. Bực cái cửa mình.
Dương Thường Trực
Con Cọp hít khí lồn lại bươn bếp đó hả...? Ở đơi tuy chửi nhau như rửa đít, nhưng đéo ai hằn học ai, nghe chưa? Cô đừng nghĩ mình quan trọng cỡ ông Cụ để bọn bựa phải bực tức vs những gì cô thở ra...!! Cô bam kinh điển, và nói tuyền những thứ tởn xêm xêm ý..!! Địt con mẹ...!
Con Đào im mẹ mồm đi, địt con mẹ..!
Cathnga
Khà khà, muốn yêu được trước tiên phải học được cách làm sao không tức giận trước mọi hoàn cảnh.
Cảm xúc giận dữ sẽ vô cùng tồi tệ vì khiến ta phán đoán sai và làm nhiều điều thật là đáng tiếc.
Nhẽ muốn thay đổi cái đào lao, Cọp nên dùng nhiều ví dụ xinh động để minh họa giống như Nhát yêu của Nga đã từng làm ấy, vừa vui, vừa dễ hiểu, lại trách gây hiểu lầm he he, bởi vì tuy là cái đào lao, dưng lại bị chi phối nhiều gất bởi cảm xúc của trái tiêm. He he, phức tạp phết !!!
Oài, dạo nài Nga viết xai lỗi chính tả nhiều ghê cơ, he he, viết bài cho mọi người đọc mà tuyền bị chách, xấu hổ hông chiệu nủi.
Choco Rain
Khà khà, muốn yêu được trước tiên phải học được cách làm sao không tức giận trước mọi hoàn cảnh. @em Nga yêu,
Em không phải xai lỗi chinh-tả, mờ xai luôn cả ngữ-ngĩa thế mới tài.
Nếu luyện công đến mức hổng tức-giận chong mọi hoàn-cảnh, thì làm xao yêu được nữa hở em? Không gung-động tí nầu thì yêu cái gì đơi? Anh thì lại cho gằng yêu & giận chỉ là 2 mặt khác nhao của cảm-xúc.
Đã có lúc anh "giận" em lắm hehe thế mới tài.
Cathnga
Em không phải xai lỗi chinh-tả, mờ xai luôn cả ngữ-ngĩa thế mới tài.
Nếu luyện công đến mức hổng tức-giận chong mọi hoàn-cảnh, thì làm xao yêu được nữa hở em? Không gung-động tí nầu thì yêu cái gì đơi? Anh thì lại cho gằng yêu & giận chỉ là 2 mặt khác nhao của cảm-xúc. @Rên yêu
Đừng có chăm chăm mà đi bắt lỗi Nga thế nhế. Lúc Rên yêu vện, nhớ lại xem, cảm xúc thế nầu, hành động thế nầu??? Mà ai bẩu là không giận dữ nữa thì sẽ hết gung động vại???
Nếu phải có sự giận dữ mới yêu được thì Rên cho Nga ví dụ minh họa cái, Nga đang có hứng gòi, he he he
Choco Rain
@em Nga yêu,
Anh hổng có thí-dụ minh-họa, vì anh không đạt chình-độ "hổng tức-giận chong mọi hoàn-cảnh" và anh cũng không thấy ai đạt chình-độ nài cũng (người trần mắt-thịt, hổng tính thần-thánh nhá).
Vì vại những điều anh nói là suy-luận đơn-thuần.
Anh cho gằng tức-giận là thuộc-tính của ông-người, hầu-như không ai tiêu-ziệt chăm-chăm được. Ở đẳng-cấp cao, ví-dụ ông Phật, thì có-thể. Nhưng ở đẳng-cấp nài thì nhẽ chỉ còn cái tình-yêu bao-la cho tuyền bộ chúng-sinh thôi, chớ đâu có gung-động của tình-iu trần-thế như của anh giành cho em, có fỏng?
Khoai
[co="blue"]Dạ anh nghe gồi con Cọp, anh đang fọt dô cái lồn má mài nè.[/co]
[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQBVXc01lfSxgPzLYLk4uSETqi78Xujt3K4k_NsSTnJ3dof2m3X]
Cathnga
Anh hổng có thí-dụ minh-họa, vì anh không đạt chình-độ "hổng tức-giận chong mọi hoàn-cảnh" và anh cũng không thấy ai đạt chình-độ nài cũng (người trần mắt-thịt, hổng tính thần-thánh nhá).Vì vại những điều anh nói là suy-luận đơn-thuần.
Anh cho gằng tức-giận là thuộc-tính của ông-người, hầu-như không ai tiêu-ziệt chăm-chăm được @Rên yêu
Rên suy luận có thiếu lo gíc hông vại ??? Chả nhẽ vì không làm được "hổng tức giận trong mọi hoàn cảnh" nên Rên nghĩ rằng sự "GIẬN DỮ" là 1 phần tất yếu của tình yêu???
Unknown
[im]http://sportsxfitness.com/wp-content/uploads/2012/08/Basic-Fundamentals-Of-A-Golf-Swing.png[/im]
Test phát lào, nếu được anh sẽ dại các cô how to SWING
Unknown
[si="5"][co="red"] Let have a swing..
Đù má con Tướng biên bài nhạt quá.. anh vầu hướng dẫn chúng mài làm vài quả swing nầu nầu…
1. Swing của anh là GOLF swing đéo phải SEX swing
2. Bài của anh chỉ mang tính chất tham khảo, và vì thế đéo phải đầy đủ từng chi tiết hehe
3. Mục đích chính của anh là ngăn ngừa chúng mài ra chỗ public múa gậy kiểu lừa.
Chúng mài có bao giờ từng xem đá banh, tennis, bơi lội ..thể thao quốc tế? chúng mài có bao giờ từng xem đá banh, tennis, bơi lội ..thể thao lừa? và chúng mài có bao giờ nhận ga tại sao lại có sự khác biệt mà độ chênh lệch cao đến mức chúng mài phải khinh miệt chính chúng mài lũ Lừa ngàn năm?
Golf sinh ra 1. default đéo phẩy giành cho Lừa, bởi golf xuất than từ quý tộc, golf vốn hàn lâm, thư thái, nhẹ nhàng, uyển chuyển, hài hòa và tinh tế… Vì thế anh cho rằng Golf đéo phẩy chỉ là một môn thể thao. Lũ Lừa mostly enjoy Golf như 1 một môn thể thao và most Lừa bần nông thì hehe bĩu môi xem Golf ngang bằng cuốc đất, phạt cỏ phỏng… Vì vậy chúng mài sẽ thấy những hình thù dị hợm hehe khi xem most Lừa óanh gốp
Chúng mài phải nhớ muốn swing đẹp như qúy tộc chúng mài phải hàn lâm, thư thái, nhẹ nhàng, uyển chuyển, hài hòa và tinh tế. Muốn hàn lâm, thư thái, nhẹ nhàng, uyển chuyển, hài hòa và tinh tế chúng mài lũ Lừa tất nhiên phải có đầu óc và khoa học ( mà cái đéo gì chẳng cần đầu óc và khoa học phỏng?)
[/co][/si]
Choco Rain
Chả nhẽ vì không làm được "hổng tức giận trong mọi hoàn cảnh" nên Rên nghĩ rằng sự "GIẬN DỮ" là 1 phần tất yếu của tình yêu??? @em Nga yêu,
Nói như câu trên thì dễ gây hiểu-lầm rất, mặc-dầu nó cũng không sai hẳn.
Ý anh là: never tức-giận means hổng còn gung-động gì nữa cả => hổng yêu gì nữa hehe.
Còn về chuyện "giận-dữ" có vai-trò gì trong tình-iu không, anh nghĩ có, và không phải lúc nào cũng tiêu-cực. Em thử tưởng-tượng, em và partner always nắm-tay tình-tứ, chìu-mến tươi-cười sai-đắm nhao, ngày nài sang ngài khác, không buồn-bực không lo-toan không hờn-ghen không giận-dữ... hehe nó là cái gì nhở? Thiên-đàng có fỏng?
Nguyen Sang
Cùng thăm lại bạn Luyện của chúng ta nào
http://congly.com.vn/phong-su/but-ky-dieu-tra/le-van-luyen-moi-vao-em-bi-ma-cu-doa-lam-thit-ky-1-12513.html
Trích : "Không chỉ nổi bật ở cái bản chất lưu manh, hắn còn khiến người đối diện hoảng loạn, kinh khiếp bởi sự lạnh lùng, tàn độc toát lên từ chân tơ, kẽ tóc."
ảnh chụp
[im]http://congly.com.vn/data/news/2012/9/18/41/levanluyen2jpg1347939091jpg1347942843.jpg[/im]
Chưa bàn đến những lời cay độc con kền kền dành cho 1 phạm nhân đang cải tạo. Địt mẹ nó chứ, nhìn ảnh Luyện, chỉ thấy khôi ngô ưa nhìn, có cái đéo gì kinh khủng như con kền kền tả ở trên đâu nhở?
Unknown
[si="5"][co="red"]
Hình 1.
[im]http://www.great-golf-guide.com/wp-content/uploads/2011/02/Golf-Swing.bmp[/im]
[/co][/si]
Khoai
[si="6"]Con Cọp thốitai đương cắn:[/si]
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS5UqKPt7_xroMZVIrRuACQVROTxPYGCdcazWB1gPET89DI3VzA]
[si="6"]Cháng-miệng của cỏn:[/si]
[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRkQ5rOUdTm91PMNIkOeH5kJfmeZ_322OmzDmR60jFoZR2H5mqG_w]
[si="6"]Khuyến-mại thêm cho mài bớt ngu:[/si]
[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQcqt85I3yEakNUvTqI_yKugOmgyZsqKfSXASoc8R40lssyzloJ]
Mr. Tran
Rồi. Anh Cọp gãy kèn lại chọc giận đúng Vua (bốt hình) ăn cứt rùi.
Anh Khoai sùng đã cai ca-bót hình theo đề tài nài khí lâu rùi. NHờ anh, nay anh ý đã giở lại. Lợi hại hẳn là hơn xưa.
Địt mẹ.
Cathnga
[co="#FF0000"]
Ý anh là: never tức-giận means hổng còn gung-động gì nữa cả => hổng yêu gì nữa hehe. @ Rên yêu
[/co]
He he, tại sao dư vại hở Rên. Nếu Rên yêu 1 người tại sao lại phải tức giận mới là yêu???
Còn vài ý ở dưới nữa, tối Nga suy nghĩ gòi tham luận. He he, mà thế nài thì hơi nhàm nhở??? Nga thích Rên lấy ví dụ thực tiễn cơ, chả nhẽ Rên hông thích kể chiện yêu vện hở ???
Cathnga
À quên, tại sao không tức giận thì không còn zung động. Lúc yêu, lúc vui chẳng phải nhiều cảm xúc, nhiều zung động gất sao??
Choco Rain
@em Nga yêu,
Anh cũng sẽ try to minh-họa sinh-động hơn :) (chuần bị dzìa)
Không phải anh cổ-súy cho sự "tức-giận". Vướn đề là anh không tin (và không hy-vọng) rằng con-người sẽ đạt được đến level (thần thánh) í. Moreover, anh muốn yêu như 1 người bềnh-thường, not thần-thánh.
DragonFly
Địtmẹ, nhân chiện Xuynh anh có ý kiến thế nài.
Địtmẹ có những điều tuyệt diệu vượt mẹ nó ra ngoài trí tưởng tượng cũng như tư duy của số đông.
Bởi vì có mơ thì cũng đéo bao giờ có được cái giấc mơ mà có 1 số rất ít người làm được.
Tỉ như clip dưới đây. Em Lam mà có trồi lên thì cũng khóc thút thít với thằng cu cháu anh. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=omuYi2Vhgjo]
Chị Bương Cảnhsátviên
Chết mẹ nó cười con Khoai. Chị đéo ke cỏn với con Cọp cãi nhao chiện đéo gì đâu nha, đừng bậntâm.
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Địt mẹ đầu tiên sozzy mấy Vàng Son, Cọp bửa giờ ko biết có mấy em ở đai nhiều vại, nên Cọp nhỡ mở chửi dạy chỉ bảo cái lũ đầu bò hơi bị tục tĩu, bẩn lỗ tai mấy Vang Son. Nhưng quả thật, Cọp thấy ngu là đéo chịu được, và thấy mấy cái kiểu ve gái thối khắm trên đây là muốn ỉa vô não nó cho nó tỉnh!
Nhưng mà, Cọp cũng thấy tội nghiệp mấy con bò đã quá tức đến độ đem hình mình ăn cứt mà post lên khoe tùm lum kinh tởm quá, từ đai, Cọp sẽ đéo rãnh chửi dại cụ thể cô nào nữa, cho các cô ngu luôn nhé!
Nếu Cọp có muôn chửi sẽ chuyển sang Chửi Đổng cho nó tiện, hiểu thế nhé mấy Con Bạn Cọp óc bò đã ngu còn tự ái! Địt mẹ mấy Con Bạn Cọp...! haha.........[/co][/si]
Khoai
[si="6"]Đụ má con Cọp, mài cắn cứt mà cũng lâu nữa.
Chừngnào cắn xong, mài bứt đỡ nắm lông lồn má mài đặng đốt đuốc mà khai-sáng đi, đụ má mài.
Chớ mài chui ở đâu dô đây fá-đám hả, tao đụ cái lồn má mài tét ga mần đôi bi-jờ à.[/si]
Dương Thường Trực
Em Nga yêu, người chứ có fải thánh đâu mà thoát đc hỉ nộ ái ố hở em yêu...?
Hơi ích kỷ chút nha, vì đéo fải là thánh, nên anh ko thể thấy thoải mái nếu vện anh ngủ vs thằng khác, anh yêu như một con người bình thường, có giận hờn, có ghen tuông và dứt khoát sở hữu, ích kỷ...!!
Tạ ơn Trời, vện anh là 1 con chiên ngoan đạo...!! Vì nhẽ ý, nhiều lần anh đã có ý định, nếu mọi chiện yên ổn, anh cũng theo đạo, thế mới tài...!!
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Haha...! Cọp khen mấy con bạn óc bò của Cọp cũng biết chửi, nghe cũng tàm tạm! Óc bò ngu thế mà tập chửi vại cũng khá rồi, thôi, lo mà kiếm iod ngâm não vào đi, rãnh rồi Cọp chỉ giáo thêm cho, chứ chỉ biết chửi bới không thế nài thì nhục cho Cọp quá, địt mạ mấy con bạn óc bò của Cọp! haha......[/co][/si]
Dương Thường Trực
Con Cọp ỉa ra cũng biết ngửi và khen cunt mình thơm, hehe....anh có nhời chân trọng khen cô...!! Cô để địa chỉ nhà, mai anh rủ cô Zòi và cùng con Quang Vinh, lại tiếp tục chân trọng đến tặng cô kem đánh răng PS..!! Cô hãy dùng kem kẻm đánh mỗi khi lên quán sủa ong ỏng ong ỏng...để nó bớt thối đi, plz...!!
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Địt mẹ sao không thấy con Zì đâu hết? Cọp nghe tên quán Bựa và tiếng tăm con Zì lâu dồi, nay rãnh dzô chửi bậy dzài tiếng thử độ Bựa của mấy cô trong nài, nhưng thấy óc bò quá, Cô Zì phải tăng cường dzáo dzục thêm. Theo Cọp biết, Bựa là chất trắng trắng lợn bợn nằm ở đầu khấc Dương dzật, có mùi khắm thối rất đặc trưng, một số Vàng son thì tởm, nhưng cũng có ẻm nghiện cái mùi vị nài! Bựa Dương Vật làm tăng mùi đặc trưng của mấy cô, nhưng để lâu đéo rửa sẽ bị Ung Thư Dương dzật! Túm lại, Cọp tưởng cấp độ Bựa của mấy cô khá khá, ai dè kém quá..., thôi kệ, Cọp cố gắng chơi với mấy cô, còn đỡ hơn chơi với mấy con bò (xin lỗi mấy con bò)...haha! mà bò nó ngu nhưng đéo có tự ái, con mấy cô Bạn Cọp thì ...thua con bò ! haha.........[/co][/si]
Dương Thường Trực
Ối địt mẹ, mả bố con Cọp vĩ nhưn...vĩ dại, bác học, triết học, hehe...to nhớn như đống cunt...hehe, mọi nhẽ...!!? Cỏn nhẽ là bác sĩ chiên về Dương Vật (aka đầu buồi)...!! Cỏn lập luận về ung thư và cách ủ bệnh bừn nông và buồn cãi vãi mẹ dắm non, hehe...! Anh đã bảo cô ko biết thì im, plz...!! Theo như lập luận của cô, lâu ngài ko tắm nhẽ bị ung thư da? Haha....!! Tiếp nữa, lâu ngài ko rửa ruột nhẽ ung thư ruột....!!? Thế ông tiêm thì rửa thế nào đơi nhở...haha, để lâu thì theo như lập luận con Cọp ung thư tiêm mẹ...haha..!!
Ối giời ôi là đất ôi....hehe sâu mọc từ đâu ra con mờ về độ ngu lại to như cái mả ông Cụ thế nay...!! Anh chưa bao jờ gặp con nào mờ trí thông minh và chất xám cỏn lại về rê zô thế nài, sure luôn...!! Thật hiếm có khó tiềm...đáng nâng niu để sau còn thờ trong bẩu tàng trong mục người tối cổ.!!
Hehe, anh đồ rằng, con nài đã giận quá mất khôn...!! Dí buồi vàu trêu con nài, động tý đã ăn nói liên thiên...! Hehe, mặc cái quần bó bó vào, để máo nó dồn lên não, piết chưa?
hangoc
Khoai với chả cọp, quán bựa thành chốn hổ lốn, hẽ hẽ, công kích nhao, mạt sát nhao, thật tình em thái các bác vui tính quá, dưng cũng nghĩ nếu các bác ộp phát có khi lên báo an ninh ngai và luôn, hẽ hẽ.
Cả 2 bác đều thật chửi nuột nà và bù bựa, cố lên sắp tinh hoa rồi, hẽ hẽ.
Có công sóc lọ có ngài tinh hoa, tục ngữ quán bựa chắc phải vầy, hẽ hẽ.
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Haha, địt mẹ, con bạn ngu xuẩn của Cọp ơi (cọp đéo dám nói thẳng với mấy con bò ngu tự ái bạn cọp), Cọp đéo nói nhiều, chỉ nhắc mấy cô óc bò, nếu Dương dzật mấy cô mà chưa tuột da lên được thì mấy cô coi chừng Ung thư Dương dzật nhe chưa, là do chất Bựa nó nằm lâu ở trỏng! Cọp nhắc mấy cô, để mấy cô đéo biết, bị Ung thư thúi mẹ con cặc thì ko có cái đéo gì để đút vào đít chó nữa, tội nghiệp...! haha... .....[/co][/si]
hangoc
Bác Hoàng vô đối vĩ đại bất hủ dẹp mẹ quán đi, em đi ngủ đai, chiều nai chời mưa làm cả lít vốt ca VN lẫn lộn thịt chóa, vưỡn tinh tỉnh, dưng cũng mún cầm đuốc đốt quán bựa bác Hoàng cho bác í xây quán khác khang chang hơn đàn hoàn hơn to đệp hơn xóng xánh ngang ví phây búc. Cơ mà nhẽ bác Hoàng...
Thôi em ngủ cho nó lành.
Khỏi tĩn.
Người da đi đầu còn ngảnh lại
Xau lưng dắm dít vưỡn phun đài...
Mr. Tran
Anh Cọp gãy kiếm nói vụ bựa chim đúng rùi chứ nhể?
[im]http://benhviennhi.org.vn/articles_ddr/image004.jpg[/im]
Bọn Jaws cắt bao quy đầu, nên chúng thượng đẳng vại.
[im]http://3.bp.blogspot.com/_bf0RezZqqEc/S2cCPs-vDtI/AAAAAAAAAI4/BfrHEdtrL8A/s400/bao+quy+dau.jpg[/im]
Chuin
@anh Chạn khắm: Jews chứ đéo Jaws jì ở đai anh.
Đủ móa con Cọp nài nói tôi mới biết cái trắng trắng đó gọi là bựa, hehe.
Nếu đéo cắt quy đầu thì bị ung thư thật à? Nhẽ ngài xưa các Lừa cụ ung thư hết? Đủ móa cô nào cho tôi biết cái tên in lít của bựa để tôi gúc phát.
Mr. Tran
Quả tôi nhầm. Anh Chu Ỉn thông cảm trình sinh ngữ của tôi nhá.
Tôi đéo xin lỗi khà khà
Gau
Số điện thoại đâu lồng chí Búa Tạ/ Chim Cong/ Bà Dì. Mai là tui đã bay sớm rùi sao không thấy số điện thoại của mụ mủ. Là sâu, là sâu?
Dương Thường Trực
Con Cọp đã sửa lại thông tin, anh khen....!! Địt mẹ, ung thư dương vật là do đéo rửa thì buồn cười vãi cả dắm non...!! Haha, nguyên nhưn chính của ung thư dương vật là hẹp bao quy đầu, con Cọp đã nghe thủng chưa? Vì hẹp bao quy đầu nên đéo thể vệ sinh đc một cách sạch sẽ, chứ đéo fải là con pệnh đéo vệ sinh, địt mẹ con ngu của thế kỷ..!! Hehe..!
Thôi, nhẽ anh cút đi xem fin Hàn Quốc đây, địt con mẹ...!
Cathnga
[si="3"][co="red"]Em Nga yêu, người chứ có fải thánh đâu mà thoát đc hỉ nộ ái ố hở em yêu...?
Hơi ích kỷ chút nha, vì đéo fải là thánh, nên anh ko thể thấy thoải mái nếu vện anh ngủ vs thằng khác, anh yêu như một con người bình thường, có giận hờn, có ghen tuông và dứt khoát sở hữu, ích kỷ...!!!@anh Gét hói tin tin
[/co][/si]
He he, anh Gét không đủ điều kiện để Xuynh vại còn bàn tới làm gì hở ??? Vện của anh Gét hoàn toàn hài lòng và hạnh phúc với anh Gét gòi vại còn bài đặt Xuynh xiếc làm gì ???
Giống dư trường hợp của em Gốt cũng vại, chó của em huyền tuyền chẳng cần 1 người khác để đạt đỉnh, bỗng dưng đòi Xuynh làm gì ???
Vấn đề là ở đao??? Chẳng lẽ vẫn hông hỉu đào bài hở??? có gì là khó hỉu đao nhở ???
Về mặt cá nhưn em Nga hông ủng hộ Xuynh, dưng về mặt tình cảm thì em Nga vẫn chấp nhựn nếu chó của em chẳng hạnh phúc hoàn toàn với em. Còn gì đao khổ hơn khi thấy tển đao khổ chứ???
À, em Nga trong mọi hoàn cảnh là không make love với người thứ 2 nhé, vì em Nga theo Đạo cũng.
À, học không giận dữ là điều tốt mà, tại sao anh Gét lại không cố gắng nhỉ??? lúc nào cũng vui có phải là tốt hơn không???
Cathnga
Rên yêu, Nga đợi chiện của Rên nhé.
Vứt bỏ sự tức giận làm sao mà đã có thể thành Thần Thánh được??? Con người bình thường cũng nhiều người tốt và phúc hậu hiền hòa lắm nghe, đừng có vơ đũa cả nắm thế chứ.
À, mà "sự tức giận" thì sao chứ Rên có biết hông??? đó chỉ là cảm xúc xấu thôi, cảm xúc đó khiến cho con người gào thét vầu mặt nhao, đổ shit vầu loa nhao, đá chưn vầu mông nhao còn mặt thì dăn dúm xấu xí.
He he, Thần thì hông có cảm xúc đó, dưng nếu cần thiết thì cho con người xấu xí kia xuống địa ngục ngai đó. He he he Cảm xúc thì khác nhao, còn hành động có thể giống nhao trong một vài trường hợp.
Cathnga
Video của Chuồn thúi hai quá, ui, Nga nhớ cái đàn của Nga quá cơ, hu hu hu
Dương Thường Trực
Em Nga yêu,
Anh đang cố gắng...là, khi nhìn thấy 1 thằng đang ngủ vs vện mình, trên jường của mình và trong nhà của mình, thì jết thằng đó, thai vì jết cả 2..! Hehe, đó có đc gọi là sự cố gắng kiềm chế jận dừ ko em êu..!!
Tuong Khoai
Anh hóng quán đã mấy năm nay nhưng chưa thấy lúc nào quán nhạt như thế này!
Chị Bương Cảnhsátviên
Nhạt nhạt cái địt lồn mẹ con Tướng Khoai ý, địt mẹ thứ há mõm chờ sung rác rưởi đầu đường xó chợ.
copgiagackiem
[si="5"][co="red"]Mấy cô đầu bò bạn Cọp muốn biết Bựa hay Bợn tiếng Lừa thì lên Gúc mò chữ "Smegma" đi nhá...địt con mẹ!Cái gì cũng bắt Cọp bẩu hết , hehe......[/co][/si]
Cathnga
Gét hói tin tin yêu của Nga, vại Gét có thể giải thích hành động giết người tình của vện nghĩa là sao hông ?? Dư kiểu: nguyên nhân từ đao và mục đích là để làm gì ấy ???
Dương Thường Trực
Em Nga yêu,
hehe, đó là cách thể hiện tình yêu của anh. Thằng đó đéo thể chiến đấu bảo vệ cái thân mình, thì sure rằng, cỏn sẽ đéo bảo vệ nổi vện anh...hehe, lúc ý, thằng đó trở nên đéo xứng đáng...bởi chiến đấu để sinh tồn còn đéo làm đc thì hehe, mần răng bảo vệ nổi ai? Nhưng nếu thằng ý thắng anh, sure rằng, anh ra đi và thằng đó xứng đáng.!
Anh sẽ đéo thắc mắc rằng vì sâu vện mình lại ngủ vs thằng khác mà đéo fải mình...!
Riêng trong tình yêu thì hehe, vện anh là nhất, là độc tôn...hehe, nên anh đéo thể coi nhời thằng đéo nầu là chân lý, mà chính anh là chân lý, thế mới tài...!!
Các cô hoàn toàn có quyền thể hiện tình yêu theo những cách khác, thắt cổ, nhải cầu hay share vện...! Anh thực sự trân trọng...nếu đó là những hành động làm vì tình yêu. Nhưng đừng lấy chân lý của mình để buộc mọi người fải theo..!! Hehe
Cathnga
Gét cười diên phết, he he, Nga chỉ mong nhiền thấy Gét dư vại là được gòi. Cần gì phải giận dữ đao ???
Cathnga
Oài, lần đào tiên Nga mất còm là sao nhở ???
Còm Nga gỉa nhời anh Gét: Là Nga thấy vui khi anh Gét cười, cũng diên phết, cứ cười vại có phải tốt hông anh nhở??? Giận dữ có ích chi???
MADONNALILY - MADONNALILY
Hehe, càng ngày càng thấy bác Ghét đúng là một già hói hồn nhiên!
Anonymous
Nhân đang bàn về dâm, con Hoàng mới lại chi bộ cho ý kiến về độ xác thực của lá cải này. Nhẽ đây cũng là 1 trường hợp đồng dâm?hehe
Theo đó, 2 đứa đang lẹo nhau thì em liền bà bị co thắt âm đạo. Nên thằng chó bị dính mẹ vầu, đéo rút ông chiêm ra được. Phải đi viện để bóc tách. hố hố
[si="6"]
Mẹ, lão nghe cứ như chiện hoang đường. Co thắt âm đạo đéo đâu đến mức (!) cắn ông (db) ko thể khắc xuất?
Quả nầy cũng cảnh báo luôn mấy cô già hói trong quán dư Cẩm hói, Roai hói, Đòm hói, Gét hói vươn vươn. Chén con dâu là tốt dưng "chuyện đó đéo ai ngờ".hehe.
Đây:
(!) cắn chiêm phẩy đi viện[/si]
Unknown
[si="5"][co="red"]đù má con Khoai tởm lợm.. anh đéo còn tí nào muốn viết về Golf cho chúng mài nữa...
[/co][/si]
Cú Đêm
Địt mẹ con Tào lao, golf gốp cái đầu buồi, đương dâm nghe cô, đéo dâm thì lượn cho nhanh, anh dí buồi vầu đọc cái gốp của cô nghe chửa.
Đcm, lần đầu tiên nghe cô Gét hói thở được câu nghe dễ chịu
"Các cô hoàn toàn có quyền thể hiện tình yêu theo những cách khác, thắt cổ, nhải cầu hay share vện...! Anh thực sự trân trọng...nếu đó là những hành động làm vì tình yêu. Nhưng đừng lấy chân lý của mình để buộc mọi người fải theo..!!"@Get Tintin.
Tôn chỉ mục đích quán bựa cũng chỉ thế chứ đéo, anh có nhời khen cô Gét, nhẽ I-ốt bắt đầu ngấm.
Em Nga yêu, cảm xúc con người bao gồm cả sự tức giận, điều đó giúp cuộc sống hoàn thiện hơn hay nói theo cách của em là tiến dần đến vs các vị thần. Đức Giê-su hay đức Phật xưa cũng không ít lần tức giận, từ từ anh sẽ dẫn chứng thêm cho em thấy.
Tổ sư bố bọn bựa thay nhời chào buổi trưa u ám.
Khục khục.
nayel2006
Địt mẹ thằng búa tạ,con trym cong đâu? Chúng mày đang rúc ráy chỗ mô để mấy con tin tin vào xả rác tởm lợm thế nài.
@Cọp: Dm con nài tính nổ lấy số má hử? Cô mần ơn liếm hộ đống cứt con khoai phọt ra xem não có nhăn thêm tí nào không nhá.Địt mẹ con tin tin nài nếu không có gì thú vị hơn thì dừng bam mí lại chửi đổng đi. Cô không mở loa đéo ai bảo cô câm đâu con simacai cụt tai ,thối mồm
@Cô Khoai: Anh trân trọng mời cô liếm sạch sẽ đống cứt cô vừa xổ ra nếu con Cọp hãm lìn kia chưa cắn hết. Địt mẹ cô khoe già hói mà đi chửi nhau tay đôi với một con nhi đồng thối tai đang mần số má. Cô đéo ngượng à?
Thôi a đi cắn cơm. Tởm lợm với các cô. Các cô nghĩ đây là voz hay facebook hay cái mả cha nhà các cô à mà vào cắn càn sủa bậy đéo ra làm sao cả.
@A Chandoi ơi mở máy ra em call có tí việc. E mí con kèn sắp vầu goong đú tí mà call a không được:D
Cathnga
Cú yêu!!! Nga đang đợi dẫn chứng của Cú đơi nài.
Cảm ơn Tao còm về Goft nhé.
Miumiu
Anonymous
Tộ sư bố bọn mặt cặc đâu mẹ gòi
LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE
CBDN - CBDN
CBDN - CBDN
Unknown
Toi ten mai ne co anh nao kinh nghiem trong chuyen ay goi cho toi de thu nhe 0903686605
Post a Comment