Hey ya gold (Vàng ơi)



Vàng ơi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.

Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.

Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.

Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.

Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.

Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.

(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.

Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.

Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).

Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.

Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.

Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.

Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.

Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).

Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.

Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2012)

(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.

(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

2,918 comments

Page:


Bá Lý

Lee khẩn thiết đề nghị Zì mở trường trong vòng 1,5 đến 2 năm tới.

Thằng lớn nhà Lee đăng ký học 1 suất đương nhiên.

Thằng nài bị tăng động, nghịch khủng khiếp. Giờ tuần 4 buổi, mỗi buổi 1h học ở trung tâm Tuna do bà Bòng aka Bưởi mở (như nầu hỏi bạn Gúc của Zì)

Thằng này chắc chắn sẽ không thể nầu theo lớp phổ thông thuần Lừa được, các giáo viên sẽ chán nó gất.

Nếu Zì không mở, chỉ còn cách cho nó học trường Quốc tế từ bé, đù má, tôi nhọc nhằn gất vì thằng nài. Năm nai nó 4 tuổi gòi.



Chuin

Cô Fập chửi đéo jì tôi ở trên đới . Tôi để cô thỏathích. Tôi chửi xong cô Zòi gồi đến cô, cô mặt lìn ạ. Nhưng nhậnđịnh tôi đéo thayđổi: đối với tôi, những người vùng vủng luôn cho tôi ấntượng xấu. Ngay khi tôi còn nhỏ.

Cô Zòi cô đem tàiliệu của Mẽo ra để nguỵ biện cho dửng hànhđộng đáng xấuhổ của cô tại Lừa là đéo fùhợp. Lừa là Lừa, đéo nên so với Mẽo cô ạ. Tre Mẽo khác tre Lừa.
Việc đưa cốt tre thaythế cho cốtthép của cô nói tómlại là cóthể ápdụng cho những côngtrình nhỏ, vụn vặt. Nhưng những việc làm ấy chỉ là hời hợt, không có tính khoa học. Nên cô đừng có vuivẻ jì mà nổ với nó.
Chấmzứt tranhluận mới cô vụ nài.




chandoi

Địt mẹ con Ỉn này. Anh chỉ khuyên cô chịu khó học hỏi. Dĩ nhiên trình độ cô hổng bằng học trò anh, nhiều bựa trên quán biết chứ anh hông hơn thua.

Đúng ra anh chỉ đưa link tiếng Lừa nhưng anh biết bản tính cù nhầy hay cãi Quảng nam của cô nên anh đưa link Mẽo cô còn cố cãi.

Đã đưa link tính toán thực nghiệm trụ, dầm, sàn BT cốt tre của phòng thí nghiệm xây dựng hải quân Mẽo rồi còn ò ơ tre Mẽo khác tre Lừa.
Cốt thép cũng có trăm loại cường độ thép thì sao.

Đã nói cốt tre chỉ chịu = 1/3 cốt thép thường rồi mà còn đòi dùng cốt tre để mần cầu vượt à.

Chưa thấy con nào vừa ngu vừa bảo thủ trên quán Bựa này như cô.

Anh nói là có lợi cho cô chứ cở trình ama tơ, vừa ngu, vừa bảo thủ của cô bẩu anh dạy, ăn vàng anh cũng đạp cô ra đường.



Chuin

Ôi thôi địt mẹ con Fập, jờ mới đọc kỹ cỏn nói cái đéo jì. Cô có bảnlãnh là một thằng đànông thì hãy côngbằng mà một đấu một. Cái đéo jì mà mượn côngan rồi chờ vô đồn mới đòi bụp Ỉn tôi hả con mặt lồn hãm lìn bú cặc súc sinh dị tật đột biến nhiễm sắc thể.
Hãy học cách làm người, tự quyếtđịnh và tự chịu tráchnhiệm của mình đi anh Fập à. Nó không khó nhưng anh fải có quyếttâm.
Bêncạnhđó fải luyệntập sứckhỏe lẫn trí óccủa mình, tôi thấy anh cũng không được thôngminh lắm.
Lúc đó hẹn đốimặt với tôi cũng chưa muộn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô cứ nhiền vào phản ứng của những con như con Phập trước nội dung của những câu tương tự câu con Ỉn phát ngôn sẽ thấy tộc Lừa các cô vĩnh viễn không ngoi lên hố cứt được.

[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_m96e3zRKFb1qz82gvo1_500.jpg[/im]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Lủ má,

Trong trỏng con Văn-Công-Mồm-Bườm nầu đổ vấy thiết kế Nhà-Ngang cho Lừa vại?

Đèo mẹ, phí tiền đi Guilin nhể? Không nhận ra đó kiến trúc của Mẹ truyền cho Lừa à?

Guilin hay Lừa đơi?

[im]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/60752274.jpg[/im]

Lừa chỉ có lỗi, khi chuyển thể nhà nhả, từ mái ngói, sang mái bằng thôi, hehe.

[/si][/co]



Phang_Phập

[si="6"]@Chuin và Chuối: Anh định đéo nói , dưng thừa lồn thì làm gì vàlàm lồn gì, địt con mẹ 2 con chó và cả lò chó chúng mày, ra nước ngoài thì nó viết câu tiếng Việt là cấm con CHuin và chuối ăn Búp-phê, thừa phạt 1000 tơn thì lồng lộn lên cho dân xứ Lừ. Mày chửi dân Nghệ Tĩnh nhà anh, anh đéo ưng, địt mẽ, anh gét, dưng đéo có dân Nghệ Tinh thì mày ngồi đó mà chém gió nữa à, địt mẽ, bản chất anh cũng là chó điên, anh cũng phải lo bẩu vệ dân Việt nói chung và dân nhà anh nói riêng chứ, hông lẽ chúng nó chửi bố mẹ chúng mày, ông bà tổ tiên nhà nay,rồi nhay mẹ lên mồ mả cụ nhà mày, ỉa đái lên bàn thờ tổ tiên nhà chúng mày, chúng mày 2 con CHuin và CHUỐI cũng ok ok, cảm ơn anh khai sáng à, thế thì 2 con chó chúng mày là dòi bọ, chỉ là dòi bọ nó mới đéo có cảm xúc và ăn cứt aka phân mồm cứ cảm ơn rối rít nghe chửa, địt cũ 2 con chó nhà chúng mày đấy, 2 chúng mày thích thú khi ngựa nó đút buồi dài vào lồn mẹ chúng mày, rồi 2 chúng mày ngồi ngoài mồm nói thích quã, thích quã, thích quã, ngựa quã là đại tài, nó chơi cũng tài, mần mẹ chúng mày nát bươm như lồn ăn lịu đạn nhể,lúc đó thằng bố chúng mày đang ngồi nhìn ngựa nó F.U.CK mẹ chúng mày, bố chúng mày thốt lên, bố đẻ ra 2 con dòi rồi, 2 con dòi chỉ biết ăn cứt.
- Địt mẽ 2 con DÒI.[/si]



quanre78

Đcm các anh xanông mặt buồi ngựa nên biết.
Tôi còn nhớ Kiểu nhà mái-bằng mặt tiền đắp đá gửa Ga-ni-tô, được xâyzựng chong zững năm 80 của thời thiênđàng, là đỉnh con mẹ ló nhất gồi còn đéo, đm lúc ấy cầnlao khắm bẹn xứ Lừa, con đéo nầu mà chẳng mơước mình có được một cônhà zư thế.
Zưng đcmn hồihổi muốn xởhĩu được một cô mái-bằng Ga-ni-tô thì fải là zững con nặclô máo mặt fôngliu jào có.
Chứ bọn khắm bẹn lìutìu làm điếu gì có cửa, cứ nhà lợp jấy-zầu hay sang hơn là lợp fờ-rô-xi- măng mà ngự.
Còn về fươngziện thẩmmĩ cônhà mái-bằng xấu hai đẹp zư thế lào thì tôi địt biết thế mí tài...

P/S: Đến tận cuối 199x mới hết trò gác-lửng nài.@Zì buồi đỉa!
Hết hết cái mílồn ý, ở quê anh bọn sây nhà mới vẫn mần gác-lửng đầy ga đái con Mụ Zở ạ. Đcmn đúng là đồ xanông bấthủ bảothủ vôbiên...



Lang-Thang

Bọ toét thâm vãi!

Mấy năm nay kinh tế khó khăn, nhưng nghề làm vàng mã lại phát đạt rất!, địt mẹ mỗi chiến sỹ yêu cầu 1.000 bao thuốc, 1000 đôi giày, 1000 bộ quần áo v.v., và đặc biệt là phải thành tâm xin Bác, bác cho ra thì vong mới nhập.

Thế mà nhiều con lãnh đạo hàng cốp khủng hehe tin vãi mả, lại còn "em xin anh, em lạy anh" khi vong hạch tội. Hài vãi mả!

Nhưng Bọ toét à, vẫn đề là tại sao cốp khủng cũng đi tin trò này, chẳng phải tro này là do " bàn tay hữu hình" tạo ra hay sao?



Mr. Tran

Anh Phập mìn đương say à? Vửa nhậu về? Đéo gì phải thế?



Mr. Tran

Trong Nam tôi thấy gác lửng nhiều mà nhể? Hồi 200x tôi vào Tây Ninh, nhiều nhà rộng vãi mả vưỡn làm gác lửng để ngủ.

Anh Rẻ về thăm quê, chuẩn bị thủ tục thoát ly xong chưa anh? Ô-kê cả chứ?



Phang_Phập

[si="6"]Địt mẽ con Lói, anh đéo chấp thì cô câm mồm, giờ anh cho con Lói chuột vào 1 rọ với 2 CON DÒI kia, cái thằng Lói chuột răng vẩu, mắt lươn, mặt chuột , tai dơi, mà mày dám phát biểu chê Lừa à, địt mẽ con Lói chuột chứ, cái nghề mần Ca-ve thiên hạ mà cứ nổ con cặc. Mày đừng có chọc giận dân tộc tính nha con Lói chuột bần nông, MC cái máu lồn nhé, anh cho mày bát thuốc chuột bảo uống là uống, bảo bôi vào mặt là bôi, địt mẽ, mày mần anh điên rồi đó con MC tin tin ạ[/si]



chandoi

Á đù móa con Phập chửi anh à.



Chuin

Tôi xin được fép xưng anh gọi em với con Fập mặt lìn hãm lồn này vì cỏn đã không thôngminh mà còn đéo chịukhó họchỏi. Trìnhđộ cỏn bâyjờ ngang Ỉn tôi năm 12 tuổi, lúcđó còn chưa bước qua tuổi dậythì.
Anh Ỉn nói với em Fập lần cuối là tranhluận thì hãy chửi Fuck You thôi nha, đừng tập chửi Fuck your mother hay motherfucker như bọn đầuđường xóchợ nha.
Tranhluận còn đéo biết mà em đi dạy anh và các bạn khác của anh.
Anh Ỉn đángkính của em.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="red"].
Thí dụ: mụ Tuấn Zũng hói chưa hẳn hết chữ nhưng sao lại cứ lặp đi lặp lại vụ cấm 6x-7x, khôi phục 8x, và nhiều chi tiết mờ ám khác..

Phần này mà mụ Toét không nói thêm lấy đâu ra biết hơn?
Đề nghị mụ nổ hơn nữa.
[/co][/si]



Phang_Phập

[si="6"]Địt mẽ, anh Phập mìn vẫn là Mìn, dưng anh ghét 3 con dòi Lói chuột, Chuin, con j quên mẹ, địt mẽ 3 con chúng mày, anh nghĩ bố mẹ chúng mày chỉ ăn cứt rồi mới đẻ ra dòi bọ chúng mày thôi, nên bố mẹ cứt chúng mày phí 1 đời mang nặng đẻ đau để sinh ra chúng mày, hiểu chửa, bố mẹ nào mà chả là bố mẹ phỏng, mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, bố mẹ chúng mày là cứt chỉ chiên úp mặt vào cứt đẻ ra loài dòi bọ chúng mày, rồi chúng mày lớn lên, lại mang tính dòi bọ, chê dân vùng này vùng nọ, anh hỏi, 3 con dòi chúng mày đã có cứt gì cho đời chưa, hay đang đi bằng đít mà cứ chê dân này dân nọ. Sau còm nầy anh sẽ Phập Mìn sẽ đéo chửi nữa, nhưng nếu con dòi bọ Lói chuột mà mở mồm ra hay con Chuin mở mồm ra ông ổng, anh thề anh vào tận nơi anh móc mẹ mắt ra cho dòi nó ăn cho nó biết 3 con dòi này lớn lên từ đâu cho nhớ, từ đống cứt chứ đéo đâu[/si]



Lang-Thang

Cô phập cô Chuin và các anh, tôi không chê điều các anh kỳ thị nhau, nhưng chê cách các anh kỳ thị nhau.
Diễn đàn lá cải đầy bài gây thù hằn như này, các anh ra đó mà cãi, tôi không care!, nếu cần tôi đưa thùy linh bài gần nhất rồi hẹn nhau ra đó!

Tôi vẫn nhận mình là người "Nghệ Tịnh" khi có ai hỏi, có vẫn đề đéo gì đâu.



Anonymous

Các cô chưởi nhau tiếp đi. Đang hay!!!
Kệ mẹ con Lang Thang thần quynh.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị phát ngôn lần cuối về bản năng kỳ thị trong mỗi ông người nài.

Nếu các cô không sở hĩu dững tính xấu mà vì chúng người ta kỳ thị cộng đồng các cô, thì các cô không việc gì phải xoắn.

Trái lại, hãy xin lỗi người kỳ thị cô thay cho cộng đồng của cô, rằng các cô rất tiếc vì những thói xấu mà đồng bào/đồng hương các cô đem đến.

Làm được thế, đứa kỳ thị các cô sẽ câm mồm ngai & luôn.

Như chị, lếu sao nài có cửa thoát Lừa, bị một thằng Tai/Nhật/Mẽo chưởi chị, chị sẽ làm y hệt như trên.

Thiểu số phải chấp nhận cảnh bị quy chụp vào đa số thôi, chứ biết làm sao?



Lang-Thang

Thôi tôi lặn đây, kính các anh.

Đời khổ như ông chó, mai tôi đéo được gặp các anh nữa rồi.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Ơ, đang vui mà sao đã sớm nói nhời cuối dzồi?

Cô Thang đi cẩn thận, nhớ đi bên phải đường, dạo này xe ben chại ẩu lắm đó cô, hehe!

[/si][/co]



pín

Làm 1 mềnh màng bia xem các anh chửi nhau vậy, con Phập dọa lôi thông tin cá-nhân ra, tôi chê , địt mẹ chửi suông thôi chứ đéo ai lại dọa nhao thế địt mẹ cô , mấy con cô chưởi cũng tuyền Nghệ an cả đó địt mẹ cô ...
Nghệ An bay mô ?????



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Pín gạ cho 2 nhóc tỳ nhà cỏn chưởi nhao gòi up lên Youtube kiếm xèng đi nè:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=r-b7d48eA8M]



pín

Con nhớn nhà tôi nói đc câu " Nồn trâu" rồi, tôi dại nó mãi mới nói hơi thõi-thõi địt mẹ nó hehe



Chị Bương Cảnhsátviên

Để chị kể các cô nghe về một Lừa Thanh Hóa bị Nhật đuổi về.

Lừa lửa là du học sinh sang Nhật theo diện vừa học vừa làm, do một trung tâm Nhật ngữ bự trong Goong tổ chức hàng năm.

Cỏn đéo biết nghe đứa nào xúi, mà chơi trò buộc chỉ vào đồng xu, gòi thả vầu mái bán nước tự động (vending machine), đặng chơi trò vừa được lon nước vừa đéo mất xèng vì rút được xu ra.

Hehe, cỏn bị CAM Nhật tóm.

Thế là cút về Lừa thôi.

Các cô muốn nghe về làn sóng Lừa ăn cắp hàng hóa Nhật trong các siêu thị/bách hóa Nhật vào cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 thì tối chị kể tiếp.

Giờ chị phải uýnh phứn, kẻ chưn mài đặng sốp binh (@em Mít).



Chuin

Tôi sẽ không jận hay hiềmkhích jì anh Fập vì ảnh chửi tôi, chửi chamẹ tôi. Vì tôi biết những điều đó là không thực.
Nhưng tôi thấtvọng vì cách hànhxử của một người được tiếpcận với ánhsáng, với internet và tôi còn biết anh Fập đã đi dulịch nhiều nơi.
Và đángbuồn hơn 95% tộc Lừa có nhậnthức jống anh Fập.
Tôi bầnnông, sinh ra ở làngquê nghèo, hồi nhỏ cũng đi chăn bò đấy các anh ạ. Nhưng tôi tựhào là tôi, chamẹ tôi, anhem tôi rất là NGƯỜI.
Gửi lời cuối đến anh Fập: ngườita khôngbaojờ sợ những thứ fôtrương rỗngtếch bênngoài. Nếu anh muốn là janghồ để người ta sợ, anh hãy tập làm Don Colerone trong tácfẩm Godfather của Mario Puzzo.
Tôi khuyên anh nên ra mua nhà sách, đừng download ebook chùa trên mạng.



Chuối

[si="6"]@Phập Mìn:
Anh đéo có tí nào phân biệt vùng miền vì vùng đéo lào anh cũng ở zồi, anh chỉ thái mài ông ổng gân cổ lên thể hiện đẳng cấp chó điên trẻ con của mày thôi.
Mài cũng không nên gân cổ lên: Choa dân Nghệ đây, khắm bỏ mẹ, mài đéo lói thì người khác cũng có bảo mài bị câm đéo đâu? Zòi hay bọ thì cũng rứa cả cuôn Phập chó dại ợ.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Bín Nghé:

Chị không đùa, và cô cũng không nên nhiền cồng trên trển của chị như dắm thoảng mai bai.

Chị rất thích những clip quay cảnh nhóc thứ hai của con Pín (con trán bương ý) tự ngồi ăn. Và chị tin nhiều người cũng.

Con Pín lần sau up clip con, hãi để tiêu đề (title) và nội dung (description) bằng tiếng Ăng Lê, thay vì tiếng Lừa.

Cứ có cái gì hay cũng quay (record) và pốt lên. Đặc biệt là giai đoạn dạy hai đứa con nói tiếng Lừa.

Khi các video của cô đạt một lượng view nhất định (từ 1,000 trở lên), bọn nó sẽ gửi thông báo đề nghị chia hoa hồng cho cô. Rất sòng phẳng và tinh hoa.

Youtube là kênh kiếm tiền khổng lồ đó, cô đừng có cười cợt chế nhạo.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị thấy con Pín chụp nhiều ảnh con cái, chả hạn nhóc lớn đi chơi công viên với bọn vịt, hoặc nhóc thứ hai ngồi nhiền các ông sóc đào hang...

Giờ cô hãi quay thêm video, thay vì chỉ chụp ảnh.

Nào, hãy mần tiền thôi cô Bín Nghé.



Bá Lý

Thôi thôi, tôi đéo nghe CACC chưởi nhao nữa, tôi ngồi hóng thông tin lớp học của Zì.

Nhiền 2 thằng chó nhà tôi nó ngủ nài, đm yêu gất

[im]http://www.facebook.com/photo.php?fbid=2429754440618&set=a.1176581712083.23136.1754333073&type=1[/im]



Hoa vang

@Bác Lý
Em đoán các cô giáo tương lai đươc thủy thủ viễn dương hồi hổi yêu thích vì nghề đó đươc gia đình,nhà trường,xã hội chú ý chăm sóc về đạo đức,cho nên người chồng ít lo lắng bị cắm sừng.Các cô có khả năng một mình nuôi dạy con cái tốt.
Các cô giáo thường hay được ghép đôi với cả các chú bộ đội,cũng vì các lý do trên?



Bá Lý

Tôi bốt lại hình

[IM]http://i1061.photobucket.com/albums/t465/lexusachn/8A6C9487-8C75-4B46-88AF-C984394DA2CB-7683-0000026EC90A4F89.jpg[/IM]



Unknown

Hố hố chiều nai lồng-chí Fập Mìn sai bia Lào à?



quanre78

Chào anh Pín mặt lồn!
anh gởi cái lick clip anh cho con bé nhà anh ăn lên đây được ko anh? tôi muốn cho mấy đứa cháu ngu độn của tôi học cánh nuôi con tinh hoa anh Pín tiên sư chúng ló vừa ngu vừa bảo thủ.



P/S: @CHẠN!
Vưỡn khỏe chứ anh?
Cám ơn anh hỏi thăm, công việc của tôi cũng ổn ổn rồi à, chỉ tiếc là chưa được ngồi uống cùng anh thôi.



Hoa vang

Nhìn các bé con anh Pín đáng yêu quá.



pín

Anh Rẻ vào youtube rồi gõ ruby ăn trưa là ra he he . ra cái lồn gì dcm



Unknown

[si="6"][co="green"]Con Lói nó nói có lý đấy, cô Lý cũng nên hưởng ứng, chứ chụp ảnh babies ngủ người ta kiêng, không tốt nha cô. Quay clip gửi thằng diu túp nó giữ cho.[/co][/si]



Hoa vang

Anh Pín,em dạy hai nhóc nhà em tiếng Việt mà nó chẳng chịu nói,dạy nó đọc bằng sách lớp 1 mà nó sưng mặt cả buổi.



Unknown

[si="6"][co="green"]Con Ỉn đâu gồi? Chiều nay anh bận chúc tụng anh Ba tý mà cô cắn nát hết cả cái bao bố thế hả? Ngứa răng hả?

Anh hích vùng miền để anh biết ai sống ở đâu đặng có cư xử cho phù hợp, anh cũng biết gần như hết gồi đấy. Còn cô, cô tuổi gì mà chửi Nghệ mí Quảng hả con Ỉn dọc dưa lông cùn cắp nách 180k/kg kia?

Riêng dân Nghệ sống rất tình, cô mà về Nam Đàn, Thanh Chương ăn nhậu thì Quảng Nôm cô cứ bú bòi cho bọ hiểu chưa. [/co][/si]



pín

Cám ơn em Hoa vàng, anh đc cái về khoản đúc cũng tàm-tạm, chẳng hay em có muốn lấy giống ko ? dĩ nhiên là free khà khà !!!



quanre78

Các cô muốn nghe về làn sóng Lừa ăn cắp hàng hóa Nhật trong các siêu thị/bách hóa Nhật vào cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 thì tối chị kể tiếp.@ Lói chuột ẩm ương!
Con Lói, tối lai anh sẽ hóng cô nổ chuyện lài, lổ ko đúng anh đá gãi mẹ zương vật, nói cho cô biết anh có thằng đệ là 1trong những anh chị gộc nổi tiếng nhất ở Nhật đáy nhé. Lói nổ cẩn thận.

p/s: cám ơn anh Pín nhé, à hôm qua tôi thất thân mới 1 mụ lạ zòng anh à, đm ló giài vò tôi cả đêm làm hôm lai tôi mệt quá, tiên sư ló chứ con ác zâm cuzệ.



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô mới ga trường nên còn ứng suất mí tiêu chuẩn Gốt lồn dê, chứ người ta làm lâu gồi, mấy thứ căn bản đó để cho dân tư vấn thuyết minh thiết kế chứ tác gụng gì với mấy cái cọc tiêu, đcmncc.

Đổ cọc tiêu mà cốt thép trẻ trâu nó không đập con mẹ nó ga bán ve chai à? Đổ cốt tre và làm sao cho nhô lên tý mỏm đầu để nó không ham, hiểu chưa!

Ứng suất mí giãn nở cái đầu buồi. Địt mẹ đi giám sát mà cứ lam đa mí an pha thì ăn cả sô hồ vào gáo. Tây phải ở Tây chứ sang Lừa cũng ủn Ỉn hết. Lừa có bọn HòaBình Corp cỏn xây dựng kém gì Seiko ví Samsung? [/co][/si]



Hoa vang

Há há,đúng là anh Pín.Đọc quả hú hú trên cáp chùa Hương mà cười nôn ruột.
Anh với em phối hợp đúc không đẹp như tranh vậy đâu,bébi em tủi thân chết.



Unknown

[si="6"][co="green"]Thôi tôi đi gửa chén lau nhà, đcmnt nhục như chó cún.

Các anh đổ cứt mồm nhau nhớ đun chín, cho chút bột ngọt vầu đặng có ngày gặp nhau cho quyến luyến đcm.[/co][/si]



THÀI 9

địt mẹ con đào múa dẻo vãi hàng...con nài đang hắt diệu vào mõm con phập để con phập nó nổ tung mái nhà đai nài...he he..địt mẹ con mẹt lồn...đcm nàh ng ta đương cháy gặp con này thì nó quăng mẹ lịu đạn giữa đám...mà địt mẹ mấy con zở hơi cám hấp kia..khơi ra rùi ng khác chưởi cho rùi lại còn ..ở chỗ này thày đồng ý con nầu ức chế cứ chửi...dcm không chửi thì hơi lạ..thài được caí nết tốt..cứ có vụ chửi nào là thài vùa hóng vừa ngồi súi..thế mí tài..dcmnn



Anonymous

Địt mẹ con Fập Mìn zọa ai đó hả con nhà-quê? Cô nói thật hay đùa? Định mù quá hóa mưa à?

Địt mẹ con zở người. Zì khóa mẹ mõm con nài vĩnhviễn. Cút mẹ đi đâu thì cút, Zì đéo chứachấp bầnnông mà bầntiện.



Anonymous

Địt mẹ con Fập Mìn sinh ra chỉ để ăn cứt, và sống ở Lừa đcm



Anonymous

Người mà đéo chịu được nghe chưởi, thì nên vầu chuồng, cắn cám, và chờ hết 3 tháng thì được mổ bụng xẻo thịt.

Đcm nghe con Fập Mìn zọa con Chuẩn thì lại càng thấy con Chuẩn nói đúng.

Mà zuynhất ở đây chỉ có con Fập nài mới có kiểu fảnứng đó. Đcm con nhà-quê đéo đỡ được.



Anonymous

Địt mẹ con Fập nhà-quê mần Zì nủi mẹ điên luôn. Đéo mẹ anhhùng thì mời ga đánh nhao taibo, không zao súng, không ủ-lò, không bầntiện.

Chả trách Lừa luôn bị chưởi là bầyđàn. Đến suynghĩ cũng bầyđàn kiểu súcvật.



Anonymous

Con Lừa Ông ở cồng #2005 đúng là con lợn đầnđộn. Nhà đấy đéo gọi là nhà-ngang hiểu chưa. Nên nhớ "nhà-ngang" (có zấu gạch-nối) thì khác "nhà ngang" aka nhà-xoay-ngang.



pín

À có vụ lá cải lùm xùm lao lắm rồi địt mẹ, về vụ 1 con giáo đéo chữa câu " Canh gà thọ Xương "
phần đông nói đéo phải món ăn mà là tiếng gà-gái , nhưng địt mẹ giờ có bằng chứng nói đó là món ăn he he qua con Bằng Vũ với câu :
" Tương Bần, cà Láng, dưa La
Cá rô đầm Sét, canh gà Thọ Xương"
Anh thì thiên về đó là món ăn hơn , chứ con gà gáy thì gà lồn nào chả như nhao mà phải tống chữ thọ-xương vào ?
Có vẻ như chính là món phở gà bấy giừo, hồi đó mới nhập đéo biêt sgọi là cái lồn gì khà khà !!!



Unknown

@Pín : 2 câu thơ anh dẫn toàn về món ăn à he he. Còn câu kia là : "Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương". nếu coi đó là món ăn thì không ăn nhập lắm.



Anonymous

Con Lý nhớ mua cho bọn mini mấy bộ ga jường tửtế nha. Đéo jì mà lấy cái ga bé-tẹo fủ jường mini thế.

Mà tốt nhất thì cô mần quả jường tầng ý, mỗi thằng một tầng. Thằng anh ở trên thằng em ỏ zưới. Như thế hay hơn xài jường ziêng hoặc fồng ziêng. Chứ không nên cho chúng ngủ cùng nha.

Mời đọc lại đoạn kể jađình 12 người ngủ trên 4 cái jường trong bài.



Hoa vang

Vụ đó thấy ngay chữ Lừa cần được cải cách.Dì cho ý kiến vụ dạy Việt ngữ cho bé bi ở ngoại quốc đi.



pín

Vậy có thể đất Trấn vũcó 2 cái nhất, thứ nhất là gà-gái cầm-canh chuẩn, thứ 2 là gà đó thịt chuẩn luôn, lấu lên thì ngọt nước !!!
Nói chung ca dao Lừa khó hiểu bỏ mẹ đi he he .



pín

À tôi biên nhầm , tôi sửa là đất " Thọ xương "
Đeo xin lỗi , làm đéo gì tôi !!!



Unknown

anh Pín nhắc đến canh gà làm tôi lại thấy thèm he he. Còn có một câu nữa là : "Tiếng chuông Thiên Mụ, canh gà Thọ Xương", và các lỗ đít thì vẫn đang tranh cãi xem câu Trấn Vũ hay câu Thiên Mụ có trước.



Anonymous

@em Vắng

Em định zậy nhânzân mini nhà em tiếng Lừa với mụcđích jì?

Tiếng Lừa không khó học. Zưng lếu em không có mụcđích chínhđáng, thì Zì không thamluận vụ vủ đâu.



Anonymous

Câu "Jó đưa cành trúc.. canh gà Thọ Xương" là cazao các cô ạ. Cazao thì hehe làm đéo jì mà jảithích được. Bìnhluận tí cho vui thôi.



THÀI 9

Gió đưa cành trúc la đà,
Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương,
Mịt mù bãi cát màn sương,
Nhịp chày Yên Thái , bóng gương Tây Hồ..
..có phải cả bài đâi phỏng anh pín...bài bải ca ngợi nụi của thài đai hở ...địt mẹ thài vứt sọt rác vì thài cảm đếu nủi...thài cảm đếu nủi nên thài đếu thấy hay ho gì ở cái đẫn thơ nài..còn nầu cảm được biên chút thài học lại phát...hoặc ở đâu nó bình hay chỉ link thài cám ơn.



Anonymous

Trở lại vụ con Fập Mìn zọa tỉn con Chuẩn.

Thựcsự Zì gất fiền-lòng, văncông ạ. Các cô mang-tiếng có học, biết zùng Gúc, biết gõ vănbản, biết xài cả aibát aifôn. Con Fập thậmchí còn đẹp-jai, nhà-jầu, đi đó đi đây bétnhè.

Thế mà các cô cưxử mới nhao tệ hơn một ông lợn. Zì đang nói con Fập Mìn đó.

Các cô đã bâu-jờ thấy một ông lợn cắn chết một ông lợn khác vì ông nài mắng ông kia là thằng nhà-quê không? Zĩnhiên không.

Vậy mà các cô lại có-thể mần điều đó. Các cô không xứng cắn thuốc-chuột thì ai xứng nửa hả?



Anonymous

Zì đã nói nhiều lần gòi. Thói kỳthị (vùng-miền, tôngjáo, sắctộc, đảngfái, hìnhzáng, họcthức..) là bảnnăng của mọi sinhvật.

Có đứa thì nói ga mồm. Có đứa thì không. Chả quantrọng đéo jì. Mài kỳthị bố thì bố cũng đéo thèm chơi mới mài.

Địt mẹ con nầu nổi-đóa vì bị kỳthị thì nên chại ga toalét xúc 3 tô cứt vầu mà cắn.

Nói thêm chút, zân Nghệ bị kỳthị chủyếu vì tính cụcbộ địafương. Zì thì đéo ke chiện nài mấy, zưng nhiều lúc cũng muốn điên luôn, Zì thật.

Lếu các cô đéo có tính đó, thì việc đéo jì fải khùng như súcvật kiểu con Fập?

Mà đã sợ bị kỳthị là zân Nghệ, thì con Fập nhận mẹ là người Quảng Trị đi. Đã đéo zám đốiziện mới sự-thực, thì việc đéo jì cô fải nói thật chứ.

Đàng nài cứ khơikhơi nhận "bố mài là Nghệ đây" gòi đến lúc có thằng chưởi zân Nghệ thì nủi-điên. Thế là thế đéo nầu?



Hoa vang

40 năm nữa mini nhà em về mần thủ tướng Lừa,hihi.



Anonymous

Zì ủnghộ các cô kỳthị nhau ở đây. Lếu các cô chiệuđựng được sự kỳthị online nài, thì nghẽ ngoài đời các cô sẽ sống tốt hơn đấy.



pín

Có muỗi mình con Phập chứ các cô cái lồn gì he he ? Dì xem các con chửi nhao mỗi con Phập mấu nhất khà khà . Chăc slại diêuj rồi đay mà dcm .

Phập, tôi xin thành kính phân iu, chúc cô " tiên du giá hạc dcm "



Anonymous

Tuy thế, Zì lại đéo ủnghộ các cô zọazẫm nhao kiểu con Fập Mìn.

Zì biết chó sủa thì đéo cắn, zưng hànhvi của con Fập là hết-sức bầnnông, Zì đéo tưởngtượng được một văncông Bựa lại có-thể như thế.

Zì thựcsự thấtvọng.



Anonymous

Lếu con Fập chỉ đùa, thì có-thể xin-lỗi con Chuẩn một câu. Zì không để-bụng.

Tấtnhiên jờ cỏn đang bị khóa mồm. Cỏn có-thể nhờ ai đó nói zùm.

Zì vẫn mongchờ các hànhvi côngchính của các cô.

Còn chừng đó mà vẫn tựái, thì mời cô về nhà bú tí mẹ.



Anonymous

Đây là bài-học cho con Fập Mìn.

Cỏn có-thể nói, bố zí buồi vầu cái Quán Bựa của con Zì lồn to. Đéo chơi ở đây bố sang chỗ khác đcmnc.

Chẳng sao cả. Đó là vướnđề cánhân cô.

Zưng con Fập hãy nhớ, thói húng-chó chả mang lại điều jì tốtđẹp. Lúc nài cô chỉ bị đuổi khỏi Quán Bựa, một việc vôthưởngvôfạt. Zưng lúc khác, cô có-thể fải trả-já. Já bâu-nhiêu thì Zì biết đéo đâu đấy hôhôhô.



Anonymous

Pín Không Iu,

Trong ngữ cảnh "Tương Bần, cà Láng, dưa La
Cá rô đầm Sét, canh gà Thọ Xương"

thì canh gà Thọ Xương là một món ăn. Còn trong ngữ cảnh
Gió đưa cành trúc la đà,
Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương,

thì canh gà Thọ Xương chỉ một khoảng thời gian được điểm báo.

Hai cái hoàn toàn khác nhau. Nghĩa của từ/cụm từ phải được đặt trong toàn cảnh đoạn văn mới giải thích chính xác được. Hơn nữa, đây cũng là một luật "bằng ý", tương tự luật bằng trắc vậy.

Chẳng ai đương tả những cảnh về đêm gần sáng như la đà, mịt mù, màn sương lại bỗng insert vào đó một món ăn. Cũng vậy, chẳng ai đang liệt kê các món ăn bỗng chèn vào một tiếng vang thời gian.



Anonymous

Ở đây có một-vài con nữa có tính tựái địafương cao jống con Fập Mìn, chảzụ con Lài Bẹn, con Đóc Ghẻ.. Zưng mứcđộ fảnứng của mấy con nài thua xa con Fập.

Vôđịch về tính tựái địafương đó, gất tiếc hehe, không fải zân Nghệ, mà là zân Fồng. Địt mẹ bọn Fồng. Chọc vầu quê bỏn fát là bỏn sẵnsàng chọc-tiết người-ta luôn.



hangoc

bác Hoàng có ẻ lo lắng cho Phập Nghệ nhở? Phập Nghệ có dám làm cái... í, chỉ ti toe ớ ẩn thôi, hẽ hẽ.



Anonymous

Nhân tiện, Cam giả luôn món nợ Tiên Lãng cho Pín.

Cả một tổ công tác được thành lập để thực hiện kết luận của 3Z. Sau mấy tháng ròng lăn lóc điều tra, kết quả cũ như vẫn: chỉ cho thuê, không được giao tiếp. Túm lại, giở về mo như Cam đã chỉ đạo.

Người cười cuối cùng là người chiến thắng, hố hố.



pín

Em Cam mái không hề khám tình yêu của anh nói chuẩn lắm, vậy là Thọ xương cái nổi tiếng là ông gà, đéo những gái cầm-canh chuẫn màcòn cho lước xuýt ngọt ha ha .
rửa đít chổng mông lên em, ta ăn mừng 1 nhát nào !!!



quanre78

Vàng yêu!
Anh hỏi chút, ở Nhật em có biết anh Minh đen người Quảng Ninh ko?



Anonymous

Zì biết chínhxác nhiều con bạn Zì khi tuyểnzụng thì cứ thấy ứngviên ghi quê Nghệ An là loại mẹ hồsơ, đéo thèm đọc. Bỏn không nói ra, zưng khéo để-ý là thấy ngay.

Điều này các cô zân Nghệ nên biết để có cách sống cho côngchính, và cố thayđổi lối nghĩ của người khác về mình. Đừng để việc đó thành một tậpquán xấu. Các cô càng caycú, các cô càng thiệtthòi.



Anonymous

Em Cam lại nói sai gòi đó



Hoa vang

Anh Rẻ,em không biết anh í anh ạ,không biết có phải vợ tên Thủy không?Em biết mỗi anh Minh ấy.



Anonymous

Con Rẻ

Không fải Minh Đen, mà Ninh Đen.



pín

Người cười cuối cùng là người chiến thắng, hố hố

A địt mẹ sô xát rồi đơi !!!
Chắc đéo gì em là người cười sao he he , con 3d đệ anh yên-vị rồi, đời nào cỏn để yên vụ nài dcm



Anonymous

Cam nói gì sai hở TT Rất Kính Iu?

@Pín Không Iu, đã ĂN thì thôi VĂN nhé!



Vietnam yeu dau

À Em Zấu yêu, chịu care đến anh rồi hở em? @Get
Hố hố, nghe Gét trách yêu chưa kìa. Zấu vưỡn luôn yêu, vẫn luôn care a Gét mà hehe.



Choco Rain

@cô Pín,

Cô đéo bít gì, "canh gà thọ xương" tức là ăn canh-gà bị hóc xương. 2 câu thơ í diễn giải ga thế nài:

Vợ trời đánh một tiếng chuông
Canh gà húp vội, hóc xương mấy lần.



Anonymous

@em Cam vện anh Bín Nghé

Em không đúng ở các câu nài "thì canh gà Thọ Xương chỉ một khoảng [co="red"]thời gian[/co] được điểm báo", và câu nài nữa "luật [co="red"]bằng ý[/co], tương tự luật bằng trắc".



Anonymous

3Z yên vị là tin mừng của Cam cũng. Lẽ thứ nhất bởi hắn... hehe đẹp giai.

Mô Phật, từ thưở CM tháng 8 thành công đến giờ, Cam mới chộ Thủ tướng Vịt có ngoại hình trông cuốc tế một chút. Cụ Ba Dê nhà Cam chiều cao khá ổn, diện comple khá phẳng, mặt mũi trông hồn hậu, chất phác, phóng khoáng kiểu miệt vườn Nam bộ, đặc biệt hàm răng không vàng vẩu dư triền thống ông cha.



Unknown

[si="6"][co="green"]

Trái lại, hãy xin lỗi người kỳ thị cô thay cho cộng đồng của cô, rằng các cô rất tiếc vì những thói xấu mà đồng bào/đồng hương các cô đem đến.
@Lói chuột.
[/co]
[co="blue"]

Chị Lói nói câu nài được, tôi ưng! Tất nhiên nếu chị copy của thằng khác thì cũng chả sao, khà khà.

Và để làm gương, tôi xin thay mặt tuyền thể đồng bào Bắc Kỳ, xin được cúi đầu tạ lỗi với các anh các chị, cô dì, chú bác, vươn vươn;

dù đang bán bánh mì, hay phơi xác chong gừng, dù đương uýnh golf hay làm neo, dù đã bị thuỷ táng hay đang cưỡi Roll-Roys, lời xin lỗi chân thành,

cho những thói xấu đê hèn, bần tiện, nham hiểm, xảo trá, khốn nạn, đốn mạt, vươn vươn mà chúng chủng đã đang và sẽ còn tiếp tục gây ra dài dài.

Địt con mẹ Bắc Kỳ! A-Men!

[/si][/co]



Unknown

đèo mẹ trở lại chuyện cho mini học ở trường lê quý đôn gồng của cô đọi.

đèo mẹ anh phái vện đi điều nghiên thì thấy vầy: trường đó nó mở chương trình kêu là cambridge (là gì anh biết đéo hô hô), học phí các kiểu 6 chai cụ/tháng aka 60 chai cụ/năm, chưa kể phải chung chi cho các cô (trường nhà nước mờ). Mà phải học từ lớp 1, chen ngang đếch được.

có máu l ấy mà 9 trẹo/năm nha cô đọi.



hangoc

Chệt cười quán Bựa, chắc giờ bác Hoàng đương ngồi xổm nghĩ cách khai sáng thế nầu mà nhìu tinh hoa thế, hẽ hẽ, chệt cười chệt cười.



Anonymous

Địt mẹ khóa mẹ mõm con Ốc 3 ngài vì cái lối xưnghô bác bác em em.



Anonymous

À, ý Cam muốn nói, canh gà TX là một tiếng động báo hiệu thời gian. Trong câu ca dao, tiếng động "canh gà Thọ Xương" nối tiếp tiếng động "tiếng chuông Trấn Vũ" và theo sau là tiếng động "nhịp chày Yên Thái".

Đây cũng chính là luật "bằng ý", nghĩa là đồng dạng nội dung mô tả.

Ví dụ, TT không thể viết: "Sân vận động ầm ầm tiếng hò hét, tiếng phèng la, tiếng trống dồn, tiêng kèn ó, tiếng bình luận viên gào và ... món gà rán Kentucky hehe.



Hùng hục cả đêm

[si="6"][co="brown"]Cô Cam cho anh hỏi về hoàn cảnh ông Hiền chủ tịch Tiên Lãng giờ ra sao không?

Cô Zũng hành xử vụ Tiên Lãng anh rất không ưng. Đến giờ anh đoán cô Zũng cũng tầm con đéo gì thứ trưởng Tài Môi râu xồm là cùng. [/co][/si]



Dương Thường Trực

Ôi địt mẹ, hehe, em Zấu nói vại mần đêm nai anh thao thức ròi, hehe.

Mà con Zì cỏn nói thế thôi, chớ các cô thử "kỳ thị" Chúa của cỏn xem cỏn có vả các cô lệch alô ko? Hehe. Tông jáo, sắc tộc có thể gây chiến tranh tẩn nhao to, nhớ lấy và tránh xa..khà khà, kỳ thị trong bụng thì ai cấm các cô, dưng các cô cứ chưởi bỏn như chó thể nào có ngài chả thiệt thân.! Đừng to tát, các cô thử đứng ra jữa đường chưởi jáo chủ của Bê xem, cái ông có cái mả to nhớn ý, xem các cô có bị bọn cô hồn nó xiên chết ko, địt mẹ.

Anh cũng cồng fơn con Zì, riêng dân Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh hầu như ko công ty tư nào thích nhận đâu, mặc dù nhìn hồ sơ xin việc của bỏn cực đẹp.

Thêm nữa, dân Nụi và mấy tỉnh lẻ lân cận bọn bỏn cũng ko thích gả con gái mần dâu 3 vùng trên, bọn chê xa. Hehe, dưng ko fải đâu mấy cô.



Anonymous

em Cam bốt cồng cuối là không hiểu nhiều về Văn Bựa gòi. Văn Bựa đạp mẹ trên mọi nguyêntắc. Mà Zì thì chỉ zùng Văn Bựa.



pín

“Gió đưa cành trúc la đà,
Tiếng chuông trấn Vũ, canh gà Thọ Xương.
Mịt mù khói tỏa ngàn sương,
Nhịp chày Yên Thái, mặt gương Tây Hồ”.
.....
@ Cam yêu của anh :
em nói ràng câu này tả " những cảnh về đêm gần sáng như la đà, mịt mù, màn sương " ...

Anh vả em 1 nhát mặt em quai con mẹ nó 360 độ bây giờ ( a dua con Phập )
Hồ Tai đc gọi là Dâm-đàm, tức nhiều sương, lúc đéo nào chả có sương kể cả giữa trưa he he .
Sao em dám nói đây là cảnh nửa đêm ? còn lếu trời sáng thì tốt tồi, địt mẹ 1 bát canh gà thọ xương nóng nóng là với quẩy là hợp lí .



hangoc

Bác nầu chười em mà chưởi nuột là em cảm ơn, còn không nuột thì khỏi, dắm thoảng mây bai, hẽ hẽ.
Còn bác nầu mà cứ nhẹ nhàng tình cảm chỉ cái sai hay cái thiếu của em thì em mến rất. Các bác cứ thủng thẳng dư bác Pín hay bác Trạn, thậm chí như bác Lài vẩu thì quá pro, hẽ hẽ, còn bác nầu mà cứ húng lên là khóa mỗm thì em phẩy tìm cách bam ít đi và tránh nói thật một số vướn đề mà trái ý bác bảng, hẽ hẽ, bác bảng khai sáng tinh hoa dưng đôi khi bần nông dất, dưng vưỡn vô đối bất hủ vĩ đại, hẽ hẽ.



Anonymous

Cảm ơn TT nhắc nhở về văn bựa. Dưng Cam đương bàn về một câu ca dao không hề bựa



Anonymous

Em Cam sai gòi.

Lếu lậpluận như kiểu của em, thì Canh Gà Thọ Xương fải là cụm từ môtả một âmthanh (hoặc ít nhất môtả một hìnhảnh), chứ không có "mốc thờijan" nầu cả. Chữ "canh" ở đây chưa chắc đã là "canh jờ". Cazao mà, không nhấthiết hànlâm.

Một điều nữa, không ai zùng chữ "luật bằng ý" cả. Lếu chỉ có em zùng, cũng được thôi, zưng nó lại chẳng ăn-nhập jì mới chữ "luật bằng trắc" mà em định sosánh. Em định chơi chữ "bằng" ở đấy hay sao?



hangoc

bác nầu có xèng mua dùm chứng đê, mai chọn mấy mã VNM, REE, DPM giúp em cái, lên chậm quá. Cuối tuần nài không đủ 12% là em không đủ xèng săm láp tóp đâu đới.



chandoi

A. Canh gà thì từ 5 tới 7 giờ tối. Làm gì gần sáng hử cô Pín. Tháng 5, 6 giờ tối mặt trời chưa lặn mà gàn sáng gì.

Có câu này anh đọc hoài không hiểu. Địt mẹ ngu ngu là:
" Rừng là vàng, nếu biết bảo vệ thì rừng rất quí"



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi lại tiếp tục thành thật xin lỗi ông Lợn, vì đã ổng đã được ví với tôi ở cồng số #2049.

CĐCMNC, Nhà Ngang, ban đầu gọi thế là vì nó xoay ngang, sao nài gọi riết thì nó thành Nhà-Ngang, như 1 danh từ và để phân biệt ổng với Nhà-Chính.

Dưng mà thì làm sao? Liên quan buồi giề?

Nhà Tào và Lừa từ xưa, đều dựng trên 1 mảnh đất hình vuông, bao gồm dưng không giới hạn/ đầy đủ các component sao đơi: Cổng, Toilet cạnh cổng (thực ga là cái chum để đái, hehe), Giếng, Chuồng Các Ông (ông châu ông bò ông lợn ông gà ông vịt…), Sân/ Vườn, Nhà Chính, Nhà-Ngang, Bếp. (hehe, ỉa ngoài vườn hoặc ỉa vào Chuồng Các Ông nha, there was no real toilet)

Đổ vấy mô-tip Nhà-Ngang do Lừa sáng chế là hành vi không công chánh và hehe, hơi thiếu hiểu biết!

Nhét chữ vào mồm tôi lại là 1 hành vi bừn lông. Khà khà!

[/si][/co]



hangoc

Bác Hoàng lại khóa nữa à? Em nể bác thật dồi, hẽ hẽ.



Anonymous

@Pín Vẫn Không Iu:

Dâm Đàm chỉ là một tên gọi của Hồ Tât, liên quan đến truyền thuyết Lý Vua gặp họa giữa lúc sương mù trên hồ. Giữa trưa mà còn sương mịt mù à.

Toàn cảnh ca dao rõ ràng diễn tả cảnh vật đang chuyển động từ đêm sang bình minh. Có sự thức dậy của thời gian lẫn nhịp sống lao động đời thường.

Cam đấm cho gãy phím bây giờ.



hangoc

Các bác, em xưng hô dư vậy thì có bác nầu khó chiệu không? nếu nhìu người khó chiệu thì em đổi, ít thì em giữ, dễ mà.



Anonymous

Con Gét đéo biết jì thì câm mồm đi.

Ở đây các cô bángbổ Chúa của Zì, thì Zì sẽ chưởi bục mả, và có-thể cấm cửa. Chứ Zì không zọa jiết các cô. Zì chưởi để các cô gút kinhnghiệm khi ga sống ngoài cuộc-đời (không cẩnthận thì bị bọn cựcđoan chúng đâm lòi guột), chứ chả zọazẫm đéo jì các cô cả.

Lếu các cô bángbổ Chúa ở ngoài đời, trước mặt Zì, thì Zì lại càng không tỏ tháiđộ, mà chỉ thầm xin Chúa tha tội các cô. Việc nài thì Zì đã mần nhiều lần gòi.

"Chúa thathứ chúng, vì chúng không biết việc chúng đang làm". Kinhthánh ghi vậy đó.

Mà địt con mẹ con Get còn đéo fânbiệt được "bángbổ" mới "kỳthị" thì cút về học tiếng Lừa lại đi. Làm đéo jì có cách nói "Kỳthị Chúa" hả con điên mặt cặc jà khúđế.



Dương Thường Trực

"Jó đưa cành trúc la đà
Tiếng chuông Trấn Vũ
Canh gà thọ xương"

anh đồ rằng câu nài chỉ jờ, đó như đánh dấu mốc thời jan. Như kiểu 7h có thời sự, đều như hành kinh.
Nhớ ngài tin tin anh đi học, đéo có đồng hồ, cứ đoán jờ qua đài. Địt mẹ, cứ đến chương trình "dân ca và chèo" là đi học ko bao jờ muộn



hangoc

Bác Pín vưỡn có thú vui tâu nhã là giao hoan câu chữ với bác Cam à, em nể bác cũng, em thì em ...



hangoc

Chỉ có kì thị tông giáo, không có kì thị chúa, em nói leo phát bác Hoàng nhớ.



Anonymous

Còm của Cam là một dạng văn bựa, sin lưu ý TT hehe.

Canh gà là một âm thanh diễn tả thời gian, bởi Cam ngụ ý nó mô phỏng tiếng gà gáy sáng.



Unknown

@ anh Dòi : anh nói j tôi chả hiểu mẹ, cái gì mà canh gà từ 5 đến 7 h tối. Thời gian thì ngày có 5 canh từ 7h tối cho đến 5 h sáng.



hangoc

Thọ Xương là nơi mô hè? Bác nầu bik chỉ em cái, Thọ xương, hẽ hẽ, gnhe là lạ mà quen quen.



pín

Cam yêu mái đéo khám :
Nửa đêm về sáng chùa kéo chuông làm gì em ? chuông là buổi chiều tà, tiếngchuông vang trên mạt gương tai hồ lồn trao nước thối mới thi-vị !!!



Anonymous

Hehe em Cam mâuthuẫn bỏ cụ. Thôi Zì thua em cho lành.



Unknown

tiếng gà gáy sáng cùng lúc với tiếng trống canh nên gọi là canh gà, tôi nghĩ thế hehe. Còn có thể hiểu là canh gà với quẩy của anh Pín thì không thì tôi biết éo đâu đấy he he



chandoi

Canh giờ cái quần què. Gà gáy sang canh. Đèo mẹ nó gáy tùm lum có giờ giấc theo canh đâu, 7-9 giờ con gà nào gáy con đó bị bệnh dịch.



hangoc

Hehe em Cam mâuthuẫn bỏ cụ. Thôi Zì thua em cho lành.
Bác Hoàng vĩ đại vô đối bất hủ.
Em ghen tị rất với các vàng son. Chả nhẽ em lại đi Thái Lan chỉ vì mún được iu tiên ở quán Bựa? Hẽ hẽ.



Anonymous

@Hùng Hục: Cam chưa nghe tin về ông Hiền, chỉ biết quan xã Vinh Quang đã được phục chức.

Hành xử 3D ở đây thực chất là thói quen hành chính ở Vịt. Có những nguyên nhân sau:

- Tàn dư phong kiến hehe "quan lớn đèn giời soi xét", quan quyền cũng là quan án.

- Tàn dư trống vắng Tòa án hành chính suốt từ 1945 đến 1995 vì quan điểm hệ thống pháp luật XHCN trước đây: tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân, quyền lợi nhà nước và nhân dân về cơ bản là thống nhất, không thừa nhận tồn tại các tranh chấp giữa nhà nước và công dân, mọi tranh chấp hành chính đều được giải quyết bằng cơ chế hành chính.

- Sự ngu xuẩn của bọn kền kền.Luôn kêu gào tam quyền phân lập, dưng khi Hoa Cải nổ ra, thay vì vác phiếm truy nã các cấp Tòa án như quy định pháp quyền, bỏn kền kền lại ngửa mắt trông mong TTg làm ngọn đèn công lý.

- Bản lĩnh quá yếu kém của ngành Tư pháp.



hangoc

Hẽ hẽ, thịt ngay con gà gáy lúc 7_9h đi các bác ạ, cho nó thành canh lun đê, hẽ hẽ.



hangoc

lúc 7_9h chiều tối nha các bác, không phẩy buổi sáng.



Unknown

[si="6"][co="green"]Mợ xin cutline. Con thợ vẽ này đúng là ma thuật các anh chị nhở? Vĩa vú đã tài, cỏn vĩa áo mưa dư thật luôn mới kinh:[/co][/si]
[im]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/minhthu/151012_%20the-gioi_tranh_002_dan-viet.jpg[/im]



Dương Thường Trực

Địt mẹ, con Zì xoen xoét cái mồm, ở phần đéo jì con sư nhất bộ nhất bái có đệ đi cùng xông fi dẹp loạn, con Zì còn nói rằng Zì mà đang hành lễ con nầu thái độ thế nọ chai, thì Zì cầm đá tương vỡ mẹt. Jờ lại bẩu rằng Zì đéo mần jì, hehe, nhẽ lúc dọa tương đá là con Zì hoắng lên do nghe nhạc đỏ cổ động Kháng Chiến của B fỏng?

Đéo fải nói, địt mẹ chữ kỳ thị anh cho vào nhái nhái rồi. Ai dám đảm bảo lũ bần nông kỳ thị mà ko báng bổ hử?



chandoi

Sự ngu xuẩn của bọn kền kền.Luôn kêu gào tam quyền phân lập, dưng khi Hoa Cải nổ ra, thay vì vác phiếm truy nã các cấp Tòa án như quy định pháp quyền, bỏn kền kền lại ngửa mắt trông mong TTg làm ngọn đèn công lý.@ Cam
..........
Em đang sống ở Lừa hay ở chổ khác. Ở Lừa có đựơc sự lựa chọn nào khác không hử em.



pín

Tôi đòng ý với anh 65 thần địt bụng ỏng là gà gái tùm-lum canh canh cái máu lồn , Lừa cứ vu cho nó gái-cầm-canh địt mẹ, lếu gà biết nói thì nói chửi cho nhức óc địt mẹ canh canh cái lồn.
nói chúng cau ca zao củ cạc nài nói như cái lồn, nó nói zó đưa cành trúc la-đà, tức là có gió, mà lại nói mạt hồ phảng-lặng như gương, tức là đéo có gió, thế thì là lồn chứ còn đéo gì nữa khà khà !!!



Anonymous

Mâu thuẫn chỗ nào Hả Ngốc? Ca dao không bựa còn văn của Cam thì bựa. Có gì mâu thuẫn

@Pín Hết Iu: Chùa có nhiều thời khắc gõ chuông: vào lúc 5h sáng và 5 giờ chiều, theo giờ công phu của tăng ni. Kết hợp "tiếng chuông Trấn Vũ" với "canh gà Thọ Xương" và "nhịp chày Yên Thái" thì đây là lúc bình minh. Những tiếng động ấy đánh thức nhịp sống lao động của con người.



hangoc

Cồng bác Cam máy thơm thoa số 2114 em gất đồng í. Dưng các bác phẩy biết các anh ở BCT có coi pháp luật ra cái gì? hẽ hẽ, tam quyền phưn lập là các ảnh í uýnh chết.



hangoc

Hehe em Cam mâuthuẫn bỏ cụ. Thôi Zì thua em cho lành.
Câu nài em trích nhời vàng í ngọc của bác Hoằng vô đối vĩ đại bất hủ, em không phẩy nguồn. Chớ trách nhầm em.



Anonymous

Lão Dương này, tôn giáo nào cũng phải cút mẹ về khuôn viên tôn giáo đó mà làm lễ, nhá. Nhảy tưng tưng giữa đường thì phải chấp nhận phản ứng của bàn dân thiên hạ chứ Bê kích động gì đây?



pín

@Pín Hết Iu: Chùa có nhiều thời khắc gõ chuông: vào lúc 5h sáng và 5 giờ chiều, theo giờ công phu của tăng ni. Kết hợp "tiếng chuông Trấn Vũ" với "canh gà Thọ Xương" và "nhịp chày Yên Thái" thì đây là lúc bình minh. Những tiếng động ấy đánh thức nhịp sống lao động của con người

Cam yêu mái ko-hề-khám :
Cả 3 thứ đó của em chả liên quan đéo gì đến giời sáng cả, chày với chuông lúc đéo nào chúng chả giọt , còn gà thì lúc nào chả gáy , đương nhiên .
Bình minh cái lồn !!!



Anonymous

Con Bín nói có lýlẽ của cỏn.

Trong vănhọc Lừa so-far, đéo có chữ "canh gà" để môtả thờijan nha các cô, trừ trong đoạn cazao các cô đang cãi (chắc đéo jì đã đúng?).

"Canh" là từ gốc Tầu (更), thường chỉ zùng mới chữ "Jờ" thành "Canh Jờ" thôi.

"Canh" là khoảng thờijan bằng 1/5 chiều-zài đêm, tươngtự "Khắc" là khoảng thờijan bằng 1/6 chiều-zài ngày, nên Lừa mới có câu "Đêm 5 canh ngày 6 khắc".

Ở Tầu thời xưa, mỗi canh zài khoảng 2 jờ hiệnđại. Canh 1 bắt-đầu từ khoảng 19h, và canh 5 từ 03h hàng ngày, hoàntoàn cảmhứng, chứ đéo có chuẩn đéo jì cả. Cứ đầu mỗi Canh, bọn lãnhtụ làng lại cho trươngtuần ra đình gõ một hồi trống để báo, gọi là Trống Canh.

Với nghĩa Canh như thế, thì "Canh Gà" là vônghĩa, lếu định zùng ámchỉ thờijan.

Ngoài ra, "Canh" cũng có nghĩa là Canh (羹), aka Soup hehe, cùng rất nhiều nghĩa khác nữa (khoảng 10 nghĩa jì đó), zưng chả nghĩa đéo nầu zùng được mới "Gà" trừ Canh Soup đó.

Zì nghĩ, hay chữ đó đéo fải là Canh, mà là Cánh? Các cô có liêntưởng jì tới tiếng vỗ cánh của ông gà buổi chiều tối hoặc sáng sớm không?



pín

Bài này là con tác giả đang ngồi quán diệu cạnh hồ Tai, nghe chuông kính cong nghe chày bình-bịch, ngám trúc la-đà, ngắm hồ phảng lạng, và nó đang cầm bát canh gà mà húp soàn soạt.
Có thế thôi .



hangoc

Em đương hóng í kiến của các bác về cái vụ xưng hô đơi, chỉ cần 1 bác( trừ bác Hoằng vô đối bất hủ vĩ đại) bẩu nghe chối tỉ thì em chiển sang thành... xưng bà và gọi chúng mài, hẽ hẽ cho nó hợp chào liu quán xá.



Anonymous

Zì bẩu con Gét câm mồm đi cơ mà?

Địt mẹ Zì zọa đánh ai cũng chỉ là hehe nổ đcm. Đánh đánh cái buồi. Còn chữ Kỳthị zùng sai mà không sửa Zì khâu mẹ mõm lại để về học chữ.



Dương Thường Trực

Ko biết đc em Cam nhắc đến trong bài biên là diễn fúc hay tai họa của anh đơi, như ngài xưa, đang chết đói mà đc B cho bữa cơm thịt, thể đéo cũng có biến.

Đọc cồng biên của anh, em đừng đọc như đọc Gúc, plz. Em đọc kĩ lại xem anh nói jì nào?



Anonymous

Lão Chandoi, lựa chọn gì ở đây hả lão? Mấy tên bần nông cứ hễ kiện cáo chúng lại kéo tuốt ra nằm lê la trước QH, dinh TTg, dù đã được bao lần giải thích phải về Tòa Án địa phương. Loại này thường được các cụ danlambao/quanlambao/taolambao phong cho các danh hiệu rất kêu như dân oan, nhà đấu tranh dân chủ... và đút tiền cho bỏn nằm ăn vạ.

Ngu thì chết ráng chịu nhá!



pín

Thế thì nó là bát canh gà đúng mẹ rồi he he . địt mẹ đến chịu ca dao Lừa .



Anonymous

@Dương: Cam đọc kỹ lắm chứ, dưng vì ... không chửi được TT nên Cam ... quai sang đá xoái lão he he. Thôi thì lão làm Lê Lai liều mình cứu chúa vại ặc ặc.



pín

Dì cho con Ốc mặt lồn chữ to ra cái, lếu Dì vĩ đại đéo rọ mõm cỏn địt mẹ toét mẹ mát (eyes) với cỏn .



hangoc

Canh gà thọ xương tứ là thằng chả phẩy ngồi canh con gà ở Thọ xương kẻo thằng nhà chùa nó oánh chuông xong nó thái nó vặt lông rùi nó cho vầu chầy Yên Tháy nó giã thành ruốc ăn dần... chuẫn không cần chĩnh.



Già Không Đều

Địt mẹ đéo gì mà chi bộ ủm tỏi lên thế. Cho Anh tham gia với nào.

Sao mấy Cô toàn luận chữ "canh gà" là súp để húp với thời khắc không vậy?

Sao không xem nó là một động từ, thì đã sao?

Thọ Xương làm đéo gì có chiện ăn mắc xương như con đéo gì suy diễn. Nó là một địa danh, chỗ phố Hàng Trống bây giờ, có ngõ Thọ Xương đấy. Mà Thọ Xương gần Trấn Vũ, hòm hòm mạn Hồ Tây, Trúc Bạch đúng kg?

Tiếng chuống Trấn Vũ, that canhs Tho Xuong Chicken, he he thì đã sâu nào?

Địt mẹ mấy Cô luận động từ "canh" thêm cho sáng chút đi nào, sư bố bọn Bựa tiếng Việt như cặt.



Mr. Tran

Tôi thì tôi nghĩ đây là bài cao dao Bựa, phiên bản hồi đó.

Tác giả ghép "canh giờ" mới "gà gáy sáng" thành mẹ "canh gà", với hy vọng khai sinh 1 từ mới cho Lừa ngữ. Đáng tiếc là không thành, nên bây giờ bị lôi ra mổ xẻ, bàn luận, đổ cứt.


Nhân đây, tôi trộm nghĩ, anh MTMT mới các anh khác, khi nghĩ ra từ nào mới thì nên biên cả giải nghĩa ra. Không sau này lại gây xôn xao, phức tạp, mất ổn định.



Anonymous

Lại TT, Cam ngu tiếng Tào. Mới lại ca rao Vịt thì dùng tiếng Vịt giải thích cho nó lành. Ấy là Cam thường nghe "gà gáy năm canh", từ đó si ra canh gà là tiếng gà gáy báo canh giờ. OK?

TIẾNG GÀ GÁY GIỤC NĂM CANH
CHÀNG ƠI DẠY HỌC CÒN NẰM LÀM CHI
SANG NĂM CHÚA MỞ KHOA THI
TÀN VÀNG CHOI CHÓI RỠ THÌ TÊN ANH.

Pín, lo học đi!



quanre78



Thưa ZÌ kính yêu buồi đỉa!
Ừ thì NINHĐEN, được chưa?
Con cỏn là anh họ em, cỏn vượt biên lăm đến HK năm 82 qua Nhật lăm 85, lăm 88 về Lừa lần đào mới tư cách Lừa kiều yêu lước. Bần lông tuyền tòng nghề nghiệp chính mần chùm chộm cắp kiêm cờ bạc kiêm buôn hàng cái từ Nhật về Lừa, thời hoàng kiêm của cỏn nà từ lăm 86 đến cuối zững lăm 90 hồihổi cỏn mần ja gấtgất nhiều xèng và là 1 trong zững con Lừa xở hĩu xe Lesxu đào tiên ở Lừa.
Địa chỉ thường chú mỗi khi cỏn về Lừa là Casino ĐồSơn và zững khu ăn chơi thácloạn chong Gồng.
Cỏn gất đẹp zai fôngđộ tốt tính hàosảng fốngtúng, zưng có một khuyết điểm nhonhỏ là cỏn gất cảtin và yêu mùquáng. Cỏn cặp mí một con vện tintin tên Túy-Túy cỏn yêu và nghe nhời con lài zất nên cỏn có bao nhiêu xèng của vốnliếng đều bị con Túy-Túy ló bòn zút cho bằng xạch.
Bi gờ cỏn gất chán đời, mà cũng hết bố thời lên cỏn giờ cũng chả mần ăn được mẹ jề mấy đcmnc...
Đấy có phải là chân zung con Ninhđen mà Zì biết ko hả Zì?
Tiên nhân bố Zì chứ, chỉ được nhõn cái tinh vi là ko Lừa lào bằng,hehe...




pín

Em Cam, câu của em là gáy giục nam-canh , chứ đéo báo cái đéo gì cả, thế thì đc hehe



Unknown

[si="6"][co="blue"]

À, thế buồi nầu mà tôi dù được dại là canh giờ, dưng vẫn cứ nghĩ nó là canh (soup) gà các anh các chị ạ.

Nhẽ tại tôi tham ăn?

Mà gõ gàng, "Canh gà (giờ) Thọ Xương" thì vô nghĩa, chứ "Canh Gà (soup) Thọ Xương", thì hẳn nó xẽ lo-gic hơn, tỷ như "Thịt Chó Nhật Tân", phỏng các anh các chị

[/si][/co]



pín

Anh Lừa ông nói phải quá he he , gà đéo nào gáy chả như nhao, cần đéo gì phải gà THỌ-XƯƠNG gái dcm nó .



pín

Chính là món phở bây giờ, dân Thọ xương bắt đầu nổi tiếng nhờ nước ngọt , là nước luộc gà với miến hay bún, rồi sao này gọi là bánh phở .



Unknown

[si="6"][co="green"]Làm mẹ gì có món "canh gà" trong list dững món ăn triền thống hả các anh? Ngày xưa khi mà gà quý hơn rồng thì còn hiếm từ chỉ món ăn từ gà hơn bây giờ nhiều.

Thứ mà ăn đêm lấy sức chày cối bây giờ gọi là "gà tần". Còn soup gà thì mới có gần đây và không phổ biến. Cỏn húp đéo ngon bằng soup cua.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Em Thúy master xinh đẹp đã lơ đãng khi chấm bài, có thể coi là tai nạn cũng được, coi là hehe dốt cũng được. Các anh bông lơn chứ bênh ẻm làm đéo gì? Dạy người không có ngoại lệ, nhất là từ hoa hồng lại luận sang bánh mỳ đéo được.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Em Thủy, not Thúy, giáo sào dân lập Nomonosov miệt ngoại ô Nụi.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Ôi dzời,

Giờ mà tôi đông tiền, tôi thuê mẹ 1 lũ lỗ đít chứng minh rằng đó là món soup gà, hehe, cô giáo giảo khéo lại chả lên mẹ Trưởng phòng đào tạo Quận ấy nhể!

[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô cho chị chơi với.

Chị đồng ý với con Bín. Tác giả bài bải là một con Bựa có máu chất nghệ và biết ăn ngon, vậy thôi, kiểu Vũ Bằng.

Cỏn biết dùng mát (eyes) ngắm hồ, dùng tai (ears) nghe nhạc (tiếng chuông) và dùng mõm húp soạt soạt canh gà (chicken soup).

Địt mẹ giáo dục Lừa. Dạy Văn mà cứ như làm Toán, một cộng một nhất thiết phải là hehe hai, quá hãm lồn!

Đai súp gà:

[im]http://herbal.recipes.webs-sg.com/images/tian_qi_chicken_soup.jpg[/im]



Unknown

[si="6"][co="green"]Ông thày dạy văn tôi hồi lớp 7 (?) khi bình về bài thơ có câu thơ nầy:

Em len lét, cúi đầu, tay xách gói
Áo quần dơ, cắp chiếc nón le te
Vẫn chưa thôi, lời day dứt nặng nề
Hàng dây tiếng rủa nguyền trên miệng chủ!

Ổng bẩu "chủ nó chửi ghê quá, mỗi giây một câu các em thấy không?". ĐCM thày như thế tôi không ngu mới là lạ.[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị giảng chút về ăn canh.

Ăn canh, theo truyền thống Lừa, hẳn phải cắn luôn cả phần "cái" (rau củ, thịt thà trong canh cảnh...) ngoài việc húp nước.

Song chị cho như thế là hổ lốn xực phàm.

Ăn canh nên ăn theo kiểu Tào, tức là vứt mẹ hết rau củ thịt thà đi, chỉ bú phần nước thôi các cô ạ.

Khà khà.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hehe,

Thực ra đáng trách ở đơi là bọn kền kền bú máo bườm phun người.

Đèo mẹ, làm ông thợ rèn, lâu lâu quai 1 nhát vào tai (hand) thì có chết buồi ai đâu.

À, đáng trách hơn là lũ con Lừa, khà khà, chính cái thói bài đàn, bửn tưởi, xoi mói, xóc lọ, … và ngu đần đã là nguồn thức ăn vô tận nuôi dưỡng bọn kền kền.
[/si][/co]



Già Không Đều

“Gió đưa cành trúc la đà,
Tiếng chuông trấn Vũ, canh gà Thọ Xương.
Mịt mù khói tỏa ngàn sương,
Nhịp chày Yên Thái, mặt gương Tây Hồ”.
.....

Địt mẹ luận chữ "canh gà" thì mấy Cô cũng phải luận tổng thể bài ca dao trên. Chứ riêng mỗi hai từ "canh gà" thì đéo nói lên í gì cả.

Anh thì cho rằng, chữ "canh" ở đây là một động từ, trong ngữ cảnh ở đây,nghĩa là " canh gác" về nghĩa đen, nhưng nghĩa bóng có thể là "bao quát, lấn át" hay cũng có thể là "vang xa". Ý ở đây là tiếng chuông Trấn Vũ vang xa đến tận Thọ Xương, còn hình tượng con gà chỉ là một con vật ở vùng đất này thôi. Nếu kg dùng từ "gà" thì có thể chơi "Tiếng chuông Trấn Vũ, canh mèo Thọ Xương" cũng ok vậy. Nó phải chơi chữ, trừu tượng như thế nó mới là dân ca, trong ngữ cảnh tả một không gian lãng đãng thơ mộng của một Tây Hồ thướt tha, bẽn lẽng đáng yêu như thế.



Unknown

[si="6"][co="black"]Mà làm sao phải bình thơ! Cảm thụ văn chương là ở mỗi cá nhân, mớm lời làm chúng nó bị động đi.

Đừng nói học sinh, ngay cả záo Lừa mà viết được như con Pín nhẽ Lừa hóa Zồng cmnr.[/co][/si]



Mr. Tran

Anh Rẻ nếu vưỡn đương ở Tổ cuốc thì ngày Thứ 5 đẹp giời nào đấy mà anh rảnh, mời anh xuôi Nụi làm vài ly mới Hội Bần Tinh aka Ban dám đốc tự phong bọn tôi.

Anh Chiếm thì anh biết rùi. Anh ý là thành viên dám đóc hay bỏ vòng khi uống, nhưng đổi lại, rất nhiệt tình.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị không quan tâm truyền thông báo chí Lừa thôi, chứ không phải chị không biết.

Cái đéo gì chị cũng biết hết, vì chị có Gúc.

Vụ em nhà giáo & canh gà Thọ Xương cho thấy một quốc gia có nền dân trí đốn mạt và nát bươm đến tột cùng gòi.

Thói bầy đàn của Lừa càng lúc càng không có thuốc gì chữa nủi. Cái đéo gì bỏn cũng có thể tung lên mạng đặng kéo bầy kéo lũ khủng bố lẫn nhao được.

Đúng là một tông dật sâu bọ ếch nhái thua cả ông chó ông lợn.



Anonymous

[si="5"]Bà hàng ốc xưng bà ngay đkm. Con Zì buồi mềm đúng là khoái nghe nịnh, tỉ tê zụ zỗ cỏn một hồi là sa đọa quên ngai Luật do chính cỏn đặt da.[/si]



Già Không Đều

Thế con Lói ăn canh kiểu Tàu aka húp nước lúc bắt đầu bữa ăn hay ăn xong mấy món khác rồi mới húp canh cuối cùng?

Hay như một số con chang canh vào cơm rùi húp chùm chụp như lợn he he?



Chị Bương Cảnhsátviên

Về thói bầy đàn được đẩy mạnh nhờ Internet, chị công nhận Lừa là bản sao của Tào hehe.

Không ngạc nhiên, vì các cô chui ra từ tử cung Tào mà.

Dân đéo gì vừa đông, vừa hung hãn, vừa ngu, vừa ác độc, vừa đần độn, vừa thú vật...



Mr. Tran

Nhóc Lói đồn chưa biết kỹ năng xơi "Canh Hoa cúc" của anh MTMT hay sao mà bảo xơi canh cả cái là hổ lốn xực phàm (phàn?)?



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Già Đểu:

Chị hông gành về thứ tự bú canh của bọn Tào, song hồi chị đi Tào chơi, chị bú canh song song với cắn cơm (song song chứ hông phải chan mẹ canh vào cơm cho bấy nhầy bần nông giống con Đểu nha).

Cứ cắn miếng cơm, lại cầm bát canh húp soạt nhát, mát mẻ gất.

Trò chan mẹ canh vào bát cơm chị tin chắc chỉ có Lừa thôi, cái giống thực bất tri kỳ vị ý.

@con Chạn Khắm:

Phân biệt nủi "canh" (soup) và "trà" (tea) hông con nài? Mà trà hoa cúc được xếp vào nhóm trà thảo dược (herbal tea) đó nha.



hangoc

Dòng Sông Và Tiếng Hát
Đóng góp: Mai Tú Khanh
Đi trên sông Vàm một đêm trăng rằm
Mái cheo khua nhẹ tựa sóng vỗ lòng anh
Mê say em hát, mắt sáng long lanh
mà cả dòng sông là hương lúa ngọt lành.
Ai hát chiều nay trên dòng sông Vàm Cỏ
để tóc em tung bay trong chiều lộng gió.
Dòng sông quê hương ơi dòng sông yêu thương,
nghìn năm trôi qua xuân đời thêm hương hoa.
Dù bao phong ba sông càng thêm mặn mà
như tình đôi ta sống mãi không già.

Lung linh trăng rằm đẹp sao quê nhà
Bao đời vẫn đậm đà sâu thẳm lòng ta
Trăng sao lấp lánh chiếu sáng mênh mông
Ngọt ngào thuỷ chung là tiếng hát dòng sông.



quanre78

@ Chạn khắm!
Hôm nào tôi lên Nụi tôi xẽ call cho thầy 9 anh ợ.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì nhà mình, thế lào lại ga lông lỗi lài:

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/487075_382550841819860_1066737838_n.jpg[/im]
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="green"]Có lần tôi đến một trường tiểu học Gồng đúng giờ chào cờ. Phòng máy mở bài Tiến quân ca, một giọng Bắc cất lên " Đoàn quân Việt Lam đi, chung đoàn kíu quốc..." Mấy cô cười "hí hí, kíu quốc".

Mình mới chợt giật mình là xưa nay mình nói quen mồm, nay nghe chính thống mới thấy ngành giáo zục Lừa quá hời hợt. Thiếu buồi ca sỹ nói được từ CỨU chuẩn mà tiêm nhiễm sự sai cho con nít? [/co][/si]



pín

Nếu kg dùng từ "gà" thì có thể chơi "Tiếng chuông Trấn Vũ, canh mèo Thọ Xương" cũng ok vậy.

@ anh già đều :
Thế thì canh lồn Thọ xương là chuẫn nhất, vì sáng ra tiếngchuông vang đến thọ xương, canh lồn cho chúng bắt đầu 1 cú địt uể-oải sáng .



Chị Bương Cảnhsátviên

Đủ móa chị thương ông Lừa con Lừa Ông bốt quá đi.



Già Không Đều

Canh rau của Lừa, thường thì nấu giữ màu xanh của rau lại, chứ tụi Tàu thì phải nấu cho rục, kèm xương, thuốc bắc....Càng rục thì nồi canh càng chất, theo bỏn, và như con Lói nói, bỏn đéo "ăn canh" mà là " uống canh", ngay khi bắt đầu bữa ăn.

Uống canh xong, thì mới bắt đầu ăn các thức ăn khác, gần xong thì ăn một bát cơm bé tẹo gọi là cho có tinh bột thôi, chứ đéo như Lừa cơm giộng vô cho lắm, toàn 345 bát. Thức ăn thì ít còn cơm thì xơi ầm ầm he he. Riêng nhìn thói quen ăn cơm đã thấy tội nghiệp cho kiếp Lưa rồi.



Mr. Tran

@Nhóc Lói đồn
Nếu tôi nhớ không nhầm thì anh MTMT gọi đấy là CANH, chứ không phải TRÀ.

Ăn cơm thì tôi vưỡn chan vào bát (chén) để xơi. Bần tinh, có nhẽ. Hẽ hẽ hẽ



Unknown

[si="6"][co="blue"]

À, nói về canh thì toai xem phin chưởng Hồng Công, thấy bỏn hay nấu canh rồi đem cho nhao bú chả giờ giấc mẹ, cứ như bú trà ấy các anh các chị ạ. Chả liên quan giề đến cơm nha.

Còn Lừa, hả? hehe, thức ăn cho Lừa đơi nài:

Canh Gà Hàn Quốc, hehe

[/si][/co]



pín

@ anh Hồ đào :
Em Thủy mặt lồn trao là thạc sĩ, đéo thể không biết món canh hay tiếng gà-gái cầm canh, chảng qua nó cố tình kệ mẹ bọn học sinh hiểu thế đéo nào thì hiểu !!! cũng là 1 cách dạy vậy .



Mr. Tran

Anh thu xếp lên vào thứ 5 - Thursday anh Rẻ nhá! Bọn tôi rảnh hôm đó mỗi tuần.



Già Không Đều

Chít cười con Pín đúng là duyên vãi, chữ " lồn" đúng luật bằng trắc đó he he, hay hơn "mèo" nhiều, tại Anh đéo nghĩ nhanh ra chữ nào có dấu huyền như Cô nên gõ vậy.

Tuy nhiên, chữ "gà" lại có ý gì đó " tượng âm tượng hình" hơn là chữ Lồn khà khà. Lồn muốn gợi thanh cũng phải vất vả hì hục phếch khà khà, mà lại đéo dám vang xa nữa.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh Già lốm đốm cũng đúng.

Toai sang Sinh, vào nhà hàng Tào cắn bú, món đào tiên bỏn mang ga lại là canh, đèo mẹ, toai bừn lông, đói giã họng chỉ mong có cơm để hốc, hehe, thế là cứ ngồi đợi cơm mặc mẹ cho món canh nguội mẹ đê, hê hê.

[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Đểu nói nghe cũng tạm được.

Lừa là một trong số ít các tông dật trên quả đất (không tính Phi Mọi) có truyền thống và văn hóa Đói Thối Mồm, nghĩa đen, thưa các cô.

Do đói đã nên tập quán, nên thói quen cắn bú của Lừa vì thế giở nên tiêu cực.

Chẳng hạn, chị hỏi thăm sức khỏe con Bín, cỏn sẽ khoe mỗi bữa đớp được "gần hết nồi cơm", như một minh chứng cho "sức khỏe tốt" hahah thế mới tài.

Nhưng cỏn đâu biết, địt mẹ đớp tinh bột vào người thì chỉ tổ béo bệu chứ hay hớm đéo gì. Đó là lý do 99,9% Lừa bị béo bụng, thừa cân, người xấu... trong khi cơ thể vẫn yếu ớt, thiếu vi chất.

Gái Lừa phải đến 95% đéo có eo ót cặc gì, và bụng cũng to đéo kém liền ông.

(còn, cắt mẹ cồng)



hangoc

Ừ thì bà, hẽ hẽ, giờ chúng mài gọi bà là bà ốc nhá, hẽ hẽ, con Hoàng húng mở khóa mỗm cho bà nhai giầu cái, rồi bà bỏm bẻm bà tư vướn các thể loại cho.



pín

À địt mẹ tôi bơi vượt hồ TAi 1 lần, mất 1h45 phút, uống mấy ngụm nước dcmnc, tôi bời từ ks Ông Rồng ( Dragon hotel) đến quãng đầu Thụy khuê, rồi đi xe ôm 10k về lại ông rồng, he he rét rét là thằng xe ôm nhặt cái áo vốn là rẻ lao xe cho tôi mặc tạm dcmnc .
Hò nông bỏ mẹ , nước bẩn như nước lồn, 1 thoèn trông cá đến định líu tôi thất tôi deo kính bơi nó kệ mẹ he he .



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


pín

địt mẹ tôi gõ thế lồn nào mà lỗi linh tinh cả, lần sao tôi sẽ cẩn thạn hơn dcmnc .



chandoi

Gà thọ xương đây. Cãi đéo gì nữa.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=JwTArjatjR0]



Chị Bương Cảnhsátviên

(tiếp sự đói của Lừa tộc)

Các cô hãy nhiền mẹ vầu huyền sử tộc Lừa, cụ thể là bọn hehe Hùng King, tích bánh châng bánh dài (dày).

Địt mẹ, có nơi lào trên quả đất, mà thằng vua thay vì chọn địt mẹ gươm báu, ngà voi, vàng bạc kim cương Lexus Rolex...,lại chọn đồ cắn bú mần tiêu chuẩn truyền ngôi hả các cô?

Mà lại đéo phải thứ cắn bú cao cấp như nem công, mật gấu, cao hổ, thịt gồng (dragon) gì cho cam, lại là hehe bánh châng bánh dài.

Tích tỉnh nói lên điều gì?

Đó là Lừa các cô là một tông dật luôn bị cái Đói ám ảnh. Đói từ trong huyền thoại truyền thuyết đói ra. Đói vàng cả mắt, đòi triền miên, đói bất hủ, đói không lối thoát...

Đến giờ các cô vẫn đói đó thôi, không đói gạo thì đói tri thức, đẳng cấp, văn hóa...



Unknown

[si="6"][co="blue"]

À, lại chiện thể thao. Tôi cũng xin hàu chiện với anh Bín!

Buổi tối, ở nhà buồn buồn tôi cũng thường đi bộ cho thư giãn và rèn liện sức khoẻ.

Cơm lước xong, bận quần tà lỏn, xỏ vội đôi giày, cắp theo cái bóp và mobile, lững thững toai bắt thang máy cưỡi máy mảy xuống sân, hehe.

Đi chừng 30m thì bắt đào mỏi chân, toai bèn tạt vào quán nhỏ ven đường, móc mobile (iPhone 4 -32GB - iOS6.0, hehe), mật báo cho đồng bọn: Some bottles?

Lủ má, vậy là đi bộ buổi tối từ khoảng 19h30 đến 12g30 đêm thì xỉn nhừ người!

[/si][/co]



pín

Quả nhiên Lừa ăn là nhất, do đói liu-niên địt mẹ , về quê mới thấy cắn bú là đệ nhất he he , tôi cũng thế dcm, về quê tôi thích cắn bú rất , và nhất điểm phải có tỏi ta sống cho tôi nhai với thịt ông gà với diệu gạo nấu .



Mr. Tran

Bọn Khựa hình như chơi Canh như món sờ-tát-tơ để khởi động dạ dày trước khi chén bữa chính ê hề. Tôi nghĩ vại.

Bọn chúng cũng cho người già, người ốm bú Canh cho dễ hấp thu, dễ tiêu. Cũng là tôi nghĩ vậy.



quanre78

À, nói về canh thì toai xem phin chưởng Hồng Công, thấy bỏn hay nấu canh rồi đem cho nhao bú chả giờ giấc mẹ, cứ như bú trà ấy các anh các chị ạ. Chả liên quan giề đến cơm nha.
@Con Lừa!
Con nài nói đúng, bọn HK lấu canh Aka bâuthoong bằng xương ống hoặc thịtlạc mí các loại củ quả, bỏn chỉ lấy lước uống bã bỏ, đcmn gái HK bú lước canh lài nhiều lên za dẻ bỏn gất mịn màng, lủ mé nhiền ngon vãi mả...



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Tóm lại, chừng nào Lừa chưa có khả năng sắm thịt, cá, trấng, sữa... thoải con gà mái mà không phải nghĩ ngợi đến rủi ro thâm hụt ngân sách trong tháng, chừng ý Lừa còn chưa thành ông người được.

Hãi nhiền bọn Thượng Đẳng, miếng ăn cái bú đối với chúng đâu còn là vấn đề đâu, thưa các cô?

Chị nghe con Bín Nghé khoe thức cắn trong ngài mà chải mẹ dãi thế mới tài.



Corona

[si="6"]@Già Đểu
Nguyên bài gồm "mạt gươm Tai Hồ", "nhịp chài Yên Thái", "tiếng chuông Trán Vũ", toàn danh từ. Anh nhét mẹ cái "canh" gà (aka canh me/rình con gà?) là động từ zô nó trớt quớt anh? Tui nghĩ giống anh Bín nó là canh gà (húp) thì mới chửng anh ợ.

Anh nói đúng zụ Lừa toàn ăn cơm cho lắm vào. Anh cũng. Đcmnc bữa anh với cả phòng mời thằng khách (Tai) đi ăn trưa, cơm Lừa. Vô kêu thức ăn, và cơm, of course. Cỏn zích mấy đũa cơm cho có, còn lại cứ ăn mịa thức ăn. Bọn Lừa éo nói mịa gì, cứ đứa này nhìn đứa kia rồi cứ cơm trắng mà tọng. Xong bữa con Tai còn hỏi sao Lừa tụi bây toàn ăn cơm trắng thế? Chết cười đcmnc

[/si]



hangoc

Con Lói xi líp đỏ quần đùi hoa :"địt mẹ đớp tinh bột vào người thì chỉ tổ béo bệu chứ hay hớm đéo gì. Đó là lý do 99,9% Lừa bị béo bụng, thừa cân, người xấu... trong khi cơ thể vẫn yếu ớt, thiếu vi chất."
Mài ngậm ngai mỗm lại, con dở lại nghĩ mình thông thái. Chệt cười với lại si nghĩ của con nài về tinh bột, mài không bú tinh bột thì mài bú tinh chúng ak? Mài kiếm xem có tộc nào không nuốt tinh bột?
Thức ăn chủ đạo của e ve ry người ngợm đái con ạ. Bà nọng trong người với cái kiểu phán bừa của con nài.



Chị Bương Cảnhsátviên

@Ốc:

Chị biên thiếu chữ "nhiều", sorry.

Xin chữa lại thành "Lếu cắn nhiều tinh bột sẽ bị..."



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Thoai chào các văn công, đến giờ toai phải đi học tiếng Tai, đặng ủ miu thoát Lừa nầu!

Chúc các văn công mất ngủ, bất an, bóng đè, và hehe, gặp nhiều ác mộng!
[/si][/co]



Tung Tung

Qua 5 cua, 9 ghẹ , Nắng đón @ Nang giua trua

Anh thốt xong câu nớ là bon bon ra Vũng Tàu. Ra đến 5 Cua, 9 ghẹ thì gặp 1 em đẹp thôi rồi đang đứng vẫy anh giữa nắng trưa mà đâu biết đó là em. Bây giờ thì về đến Gồng rùi. Hẹn lần sau vậy. heheheh


@ Mụ Toét

Cái hầm Thủ Thiêm đúng là Job ngon đấy nhưng thật khó gặm. Nứt do lỗi thi công dẫn đến thấm. Áp lực cao thế thì đương nhiên không thể chống thấm bằng vá víu, hay các loại keo epoxy được. Khó thật ấy chứ.

Tôi nghĩ có thể dùng cách khác, kiểu như tấm chắn chống thấm (water stop) dùng trong chống thấm mạch ngừng BT. Đó chỉ là ý tưởng, chứ giải pháp khả thi thì tôi cũng chưa có

Anh 65 đâu, nhân dịp này sao anh em mình kg thử thời 1 tí. Biết đâu có cách nào đơn giản nhưng lại hiệu quả hơn dùng CN cao.



Già Không Đều

Địt mẹ con Ốc chứ ý con Lói nói chuyện ăn nhiều tinh bột quá là không tốt rồi còn gì.

Hỏi thử mấy con bị tiểu đường coi, bỏn sợ cơm trắng lắm không he he?



Chị Bương Cảnhsátviên

Hồ Tai đc gọi là Dâm-đàm, tức nhiều sương, lúc đéo nào chả có sương kể cả giữa trưa he he .(@Bín Nghé)

Các cô thấy cách con Bín tiếp cận một vấn đề một cách gất Tinh Hoa chưa?

Cũng nhờ con Bín mà chị biết hồ Tai còn có tên Dâm Đàm, tức hehe Foggy Lake.

Bín Nghé, chị nể cỏn!



Già Không Đều

Anh cũng đã nghĩ chiện toàn danh từ như con Corona nói mới cân đối, nhưng địt mẹ nếu xem là danh từ, nghĩa là "bát canh" thì địt mẹ quá là xôi thịt, trong khi những câu khác đang thơ mộng ẻo lã lất phất mơ màng chứ có tí ẩm xựt đéo nào đâu.

Đúng là động từ thì kg cân bằng danh từ, nhưng nếu luận theo kiểu mệnh đề đéo gì That... như Anh gõ ở trên thì nghe cũng lọt tai mà. Chữ "Gà" vì có dấu huyền chơ khớp vần, đồng thời cũng tượng thanh tượng hình nữa.

Mà địtmẹ, văn chương thì ai cảm cứ cảm thôi chứ đúng sai thế đéo nào cho chuẩn 100% được, nhể Corona?



Unknown

Tôi nghĩ anh Phang Phập nên bình tĩnh, người xứ Nghệ nóng tính nổi tiếng, cục bộ và đoàn kết nổi tiếng, nhưng thiên hạ cũng phải ghi nhận "ông đồ xứ Nghệ" đấy thôi anh.

Việc chỉ trích, kỳ thị vùng miền, núp bóng đằng sau một nick ảo, tôi cho là điều bình thường.

Nhưng chỉ trích bằng thái độ hằn học, dường như tiền sử xuất phát từ sự thù hằn cá nhân, thất bại cá nhân (làm ăn với người xứ Nghệ chẳng hạn), và mạt sát, thì tôi lại cho đó là điều tầm thường, khi đã mặc định vỗ ngực tinh hoa.

Xứ nào, thì cũng có người này kẻ nọ cả thôi anh, chấp gì.

Và đương nhiên, cũng như mạng ảo, có kẻ này người khác, chấp gì.

Cũng như tôi, trong quá trình làm việc, cứ gặp người Sài Gòn, là tôi đặc biệt thận trọng đối với các vấn đề nhạy cảm. Họ rất năng nổ, chân thành, thật thà, nhiều khi thật thà đến mức độ ngây ngô, như lịch sử của họ đã để lại.

Nhưng, không vì thế mà tôi cho mình cái quyền mạt sát hay kỳ thị họ, bằng ngôn từ hay hành vi hiện hữu.

Tôi biết, để tránh, và tôi cố gắng tìm hiểu xem, họ phù hợp hơn, phát huy năng lực tốt hơn, ở những công việc nào.

Chúc anh sáng suốt, và bình tĩnh.



hangoc

Con Già Đểu câm cái mỗm lại, ví von ngu hơn Hoàng



Unknown

Vụ "Canh gà Thọ Xương", tôi có ý kiến với các anh chị.

Cứ giả sử, "canh gà" là từ chỉ thời khắc như báo chí và một số anh chị đang nói, là đúng.

Thì, việc cô giáo về quê, xin nghỉ dạy, cũng chẳng phải là "bị sốc" đâu thưa các anh chị.

Tôi nghĩ, cô bé đó cũng có thể không biết, hoặc hiểu theo hướng "soup" như một số anh chị đã nói.

Và, khi vỡ chuyện, báo chí tập trung đánh hội đồng, dư luận ném đá, thì cô bé quá ngượng mà rút lui thôi.

Chuyện nào ra chuyện đó, tôi đánh giá rằng cô bé đó đã sai trong tình huống này (với mặc định đáp án như trên), và nếu như thế, thì cô bé đúng là nên rút kinh nghiệm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Lừa các cô xem thức cắn to như cái đình nên cứ tranh cãi về việc "canh gà" có xôi thịt (ý khinh miệt) hay không.

Canh gà là canh gà, chả liên quan đéo gì đến "xôi thịt" hay không.



Mr. Tran

Anh Ngọc hành nên kìm chế. Hẳn anh chưa biết hỗn danh "Bò thiến ngồi sa-lông nâng bi" của anh Già đểu?

Cái hỗn danh này là tôi vửa tổng hợp từ tem của anh ý và comment của các anh khác đấy. Không có gì kỳ bí như canh gà cánh gà hay canh chuồng gà đâu.