UK 192x (Anh Quốc 192x)



Anh Quốc 192x


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Này là nhậtký hình của con Ănglê Gộc tên Stan Brook, cho các văncông búzù nhìn một góc Anh Quốc đầu thếkỷ XX. Nguồn: sycamorehall.co.uk. Trung Tướng lược-dịch và bìnhluận.

(1)

Con bộđội đứng bìa-trái hàng-trên hình đây, là ông-pa anh, sĩquan Horace Brook:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đấy đội-tuyển football của lựclượng Hậucần Hoànggia trong Thế-chiến I (WW1).

(2)

Bà-ma anh đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3)

Đây những thiệp papa tự chếtạo rồi gửi mama qua kỳ WW1 thanhtao:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4)

Đây đệtử của papa tại West Burton 192x:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai trong số ý tới tận tháng 11/2004 vẫn được bọn nhà-nghề chiêudụng, tại Bainbridge Workhouse.

(5)

Mama với anh đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Anh là con nhiđồng tóc xoăn vàng, không phải con trángniên đeo mũ-phớt.

(6)

Đây xe chở sữa quê anh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ngàyngày, con xe ý vậnđộng sữa-tươi từ Aldersons tới, để nhândân bản anh đun thành phômát (*1).

(7)

Quýông đáng-mến đây thường đi longrong quanh vùng tìm nơi treo-cổ:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Anh ý trangbị một cái móc sắt sau lưng nhằm bảovệ cổ khi treo. Thựctế, cổ anh ý chưa bao-giờ gẫy.

(8)

Mama anh làm trọngtài một trận đấu-bốc tại Leyburn nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(9)

Anh với papa niên 1924 đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Con xe-tải là Ford Model-T. Năm nẳm, papa hành-nghề vậnđộng xăng-dầu mạn Wensleydale. Xăng-dầu ý đựng bởi những can 2-galông xếp đầy con Ford, kêu là Shellmex.

(10)

Đây anh với mama tại West Burton niên 1927-1928:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Con xe đáng-thương ý tựdưng sụn mẹ trục trước, anh phấnkhích rất.

(11)

Đây chú Eddie Alderson anh, từ Walden cỡi xe-máy mới tậu sang anh chơi:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chú Ed chở nhiđồng bọn anh chạy vòngvòng khắp bản. Anh ngồi sát lưng chú.

(12)

Anh 10 tuổi đây, đứng ké một con Austin đỏm-dáng, tại West Burton:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(13)

Đây tờ-rơi chươngtrình cắn-mừng đám-cưới bạc hoànggia niên 1935 quê anh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trích: 1pm khaimạc. 2pm đấu ném gối (pillow-fight), độcthân vs giađình, trai vs gái. 10pm khiêuvũ tựdo. Nhớ mặc ngộnghĩnh và vỗ-tay luônluôn.

(14)

Lễ cắn-mừng cụtỷ đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Anh là con nhiđồng caocao hóatrang giống cây đèn-đường. Niên 1935 đèn-đường Anh Quốc mới bắt-đầu được dùng nha văncông.

(15)

Trinhnữ quê anh dự lễ cắn-mừng 1935 đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chúng đang dọn cốc bú ziệu, và khoe những quả đầm yêu vãi.

(16)

Tiếptục cắn-mừng 1935 nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhiđồng bọn anh diễuhành dọc bản. Anh bận đồ trắng phía-trái hình, đã tháo mẹ quả đèn-đường khỏi lưng. Đúng bốn niên sau, anh nhập-lính và ra thẳng chiếntrường.

(@2012)

(*1) Bản: Aka Village, làng Ănglê, tiếng Mẽo.

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

1,524 comments

Page:


Anonymous

Chuẩn đây nè:
Anh Kpa Klong ngày đầu tiên dùng 1 viên đạn bắn suyên 2 thằng giặc. Ngày thừ 2 anh dùng 1 viên đạn cũng, bắn suyên 3 thằng giặc.
Hỏi anh đã dùng bao nhiêu viên đạn và hạ được bao nhiêu thằng giặc.



Mr. Tran

Em Cam trước thì loanh quanh, nay trở nên thớ lợ và bỉ ổi.

Quả em phi thường hơn người.


[im]http://4.bp.blogspot.com/-G22FeIEzSVU/T7ZCqtHk8II/AAAAAAAAAno/evWKejp1foA/s1600/shut+up.jpg[/im]



Anonymous

Người Nhật là điển hình hòa nhập chứ không hòa tan. Nó chấp nhận đổi mới theo Tây Phương trên tinh thần bảo lưu niềm tự hào dòng dõi con cháu Nữ Thần Mặt Trời.

Muốn làm được điều đó, ngoài năng lực thượng đẳng phải có phẩm chất độc tài. Vinh danh Thiên Hoàng, đạp đổ Mạc phủ nằm trong phẩm chất nài. Lừa thiếu vắng cả 2. May thay ơn thay có độc đảng để cầm cương bớt thói lừa của dững con Lừa , hố hố.



Paul Liang
This comment has been removed by the author.


chandoi

Em Cam. Thời chiến tranh thì chuyện học cũng khó khăn bắc nam gì cũng vậy. Liên tuc tản cư cho nên chuyện học hành liên tục giới hạn.

Ngoài Bắc có xóa mù, bổ túc văn hóa, thì miền nam cũng có bình dân học vụ. Nhưng hai í nghĩa học này khác nhau.

Miền nam phổ cập bình dân học vụ để xóa mù và trang bị trình độ văn hóa cần thiết cho dân.

Còn Bổ túc văn hóa miền bắc , 1 năm 2,3 lớp thì là cơ sở điều hành mọi mặt xã hội đất nước.

Trình độ tú tài bán phần và toàn phần là những kì thi nghiêm ngặt, khó khăn cho nên sàng lọc đầu vào cho đại học tốt hơn. Trình độ đai học cũng vậy , đầu ra cũng rất khó cho nên sự sàng lọc đào tạo và sử dụng trình độ và hiệu quả cao hơn.

Còn chuyện I tế hơn hẳn nhờ Mỹ em nói thì đúng. Nhưng tất cả các quốc gia đang phát triển thời thởi như hàn, thái, mã sin, cũng dựa vào nền khoa học của chúng thôi.

Vấn đề là tiền chứ không phải là Mẻo rút là chết. Năm 74,75 miền nam cũng đâu có giảm sút các mặt trên.

Anh nghĩ nếu không có chiến tranh thì miền nam khai thác tài nguyên, tổ chức sản xuất bài bản thì cũng phát triển theo hướng Mã sin, Hàn chứ không chết bất đắt kỳ tử như em nói.



Anonymous

@Mr Tran: Cảm ơn mit-tơ đã khen dù khen quá chậm. Cam phi thường hơn người tự lâu gồi mờ.

Cam không đóng mõm đới, làm gì nhao?



Anonymous

Hiểu được phân tích của anh Dòi về phổ cập giáo dục, Cam chết liền.

Nếu, lại nếu. Ý bác nói là nếu kg có chiến tranh, ắt Nam Lừa sẽ sánh bằng Nam Hàn ngài nai. Lạy 3 vái. Mời anh Dòi xem bảng nài trước hãi phán:

[im]http://img35.imageshack.us/img35/4102/skoreasvietnamgnppercapitainus.gif[/im]



Rốt

Zì cứ bảo em chưa sến là chưa yêu đi, hic... giờ người ta rủ đi cafe em cũng muốn rớt tim ra ngoài gòi. Hết làm việc nổi gòi...



chandoi

Em Cam lại đem cái GDP ra mà mần chứng. Chiện củ anh đã nói rồi. Hàn quốc hơn Lừa thời thởi vì nước nó đã không còn chiến tranh, thậm chí dùng chiến tranh Lừa để tăng GDP.

Còn một nước đang chiến tranh thì GDP không có í nghĩa xác thực. Em đem ra sánh kiểu í sẽ tự đánh già trình của em.



Anonymous

Chửa ai trên thế giới sung sướng như VNCH:

- sinh ra trong nhung lụa, được cưng như trứng hứng như hoa, toàn nội các đều trí thức Tây học, thậm chí có người còn nguyên quốc tịch Pháp;

- tiền đền bù chiến tranh Nhật cũng gửi tuốt về Nam trong khi nạn đói Ất Dậu xải ga phía Bắc;

- quân đội, vũ khí do Pháp đào tạo trang bị tất, chẳng tốn xu mẻ nào. Hiện đại rất, chẳng như thằng Bắc Việt chui ra từ rừng rậm với nhõn 34 tên;

- toàn bộ công tác dựng nước bước đầu đều do siêu cường Mẽo đỡ đầu, dắt tai chỉ việc, kể cả cải cách ruộng đất cũng tiền bạc Mẽo, không như Bắc Việt khởi đầu bằng vài tờ bạc Đông Dương rách nát và giành giựt nhau từng tấc đất cắm dùi.

Vậy mà chỉ sau 9 năm dựng nước (1954 - 1963), VNCH rớt cái toẹt giở về cái máng lợn.

Lại thành kính phân ưu.

Ghi nhớ, từ 1945 đến 1965, miền Nam không hề có chiến tranh, nhá



Unknown

Có những bựa viên như Mr. Trần, hỏi tại sao các anh chị bựa xứ Nam lại không lấy xứ Bắc ra chửi cho ngọt giọng???

Tôi chưa thực sự sát vấn đề, chưa theo dõi kỹ, và cũng không có hứng, nên ngồi im xem các anh chị tranh luận.

Ý thức được sự ngu dốt của chính bản thân mình, để đặng điều chỉnh hành vi trong giao tiếp, nhẽ cũng là một điều nên có, ở bậc tinh hoa, Mr. Trần ạ!



Chuối

[si="5"][co="red"]@Cam iêu: Cái bảng mờ iêm gúc chắc có vần đề gì đấy không?
-Về số liệu nhìn vầu thấy từ năm 1961 sang 1962 GNP của Hàn Mọi tăng 1125%, cái nài liệu tin được không em iêu?
-Nguồn của cấy bảng nầy tin tưởng được không iêm? anh chỉ bít tiếng Ta, tiếng Tây thượng đẳng và trình gúc ngu zất, iêm khai mù cho anh cái.[/co][/si]



Lý Toét

Mụ Chán Đời lắp bắp thua mẹ em Cam trắng bụng rồi,

So sánh giáo dục nhé

Hiện nay, chế độ XHCN:
- Tiểu học: 90% học sinh giỏi
- Cấp 2: HS giỏi nhiều hơn HS khá, HS khá nhiều hơn HS Trung bình
- Tú tài: luôn đậu 100% hoặc gần như thế

Chế độ Ngụy:
- Tú tài 1: đỗ khoảng 1/4
- Tú tài 2: đỗ khoảng 1/3 số đã đỗ Tú tài 1
[im]http://2.bp.blogspot.com/-5_gxE80nubY/Tf6q1jrLKKI/AAAAAAAAAV0/xmjv5jfBXC4/s1600/kythi53-54.jpg[/im]
[im]http://4.bp.blogspot.com/-dmRTQCtWooo/Tf6rDrV5rFI/AAAAAAAAAV8/99t61MDApyM/s1600/bacc.jpg[/im]

Tham khảo: Nhìn lại việc thi tú tài ở Việt Nam trước 1975



Rốt

@Anh Lý: em quí anh lém nên em góp ý anh bỏ danh xưng Bọ được không? Em đang nghĩ một danh xưng khác tặng anh mà chưa nghĩ ra...



Chuối

[si="5"][co="red"]Cu Trạn khắm mọi ngài ra khỏi nhà vện dúi cho 50 K ông Cụ, vừa đủ ăn phở(1bát) và trà chanh(1 3cốc). Hôm nay ra khỏi nhà cũng, lại được nhõn 5k ông Cụ nên chỉ đủ mua củ khoai hà nên ăn vầu nóng duột bốc hỏa lên đầu à?[/co][/si]



chandoi

Cam đừng cãi với anh. Đơn giản nếu miền nam không giải phóng thì tài nguyên rừng bây giờ chính là thế mạnh của VNCH, không bị trọc hóa gần 100% mà còn nhiều hệ lụy khác.

Vì sao. Vì chính sự giáo dục ảnh hưởng tây phương về nhìn nhận, định hướng cho những người điều hành xã hội thấy rỏ, tiên đoán được.

Mụ Lý , Anh thấy mụ mấy hôm nay khác hẳn, như bài hôm qua chiện cái tháp truyền hình xập.
Lừa tốt nghiệp đại học hầu như 100%. Nhưng tinh hoa Lừa qua Tây tỷ lệ tốt nghiệp đại học chỉ 20%. Hổng lẽ tây dạy dở.



Rốt

Người Việt mình quá nhiều mặc cảm, tư tưởng của Phấu cũng đầy mặc cảm... Cứ hồn nhiên hướng về nắng mai, như một mầm cây, dù nảy mầm ở bất cứ mảnh đất nào...

Không biết các zai nghĩ sao, còn phụ nữ như Rốt, thì thấy phải vật lộn quay cuồng trong môi trường này cũng là một thách thức mà nếu tồn tại được cũng thấy thú vị.

Gã Julian Assange của Wikileaks từng có nhận xét là hắn mê phụ nữ ở các nước đang phát triển. Rốt hiểu lí do của hắn



Lý Toét

Về âm nhạc,

Các cô biết bài này hông
[youtube=Jm1anurhbeg]

Đây là bảnnhạc dânca Kuba anh em xã nghĩa

Lần đầu được phổbiến ở Lừa, phía Bắc, tấtnhiên. Đến khi nghe đài phát bài hát này, Thứtrưởng bộ Vănhóa Lừa là Huy Cận - bố cô Vũ - mới cho gọi đồng chí Trưởng ban nghiên cứu lý luận, Vụ Âm nhạc lên để hỏi:

Ai, ai cho phép các đồng chí phát lên sóng bài hát dậm dật như thế. Bài của bọn đồi trụy nào thế.

Sau khi nghe thuộc hạ báo cáo đó là "Bài hát cách mạng Cu ba", Cận mới giả lắng nghe ra bộ thấm lắm, rồi gật gù:
Ừ, nghe kỹ thì thấy không khí hào hùng

Các Bựa có liêntưởng đến câutruyện dângian "Dạ, bẩm quan, thối lắm ạ" khi nghe quan than thở "Zắm thơm, chắc ta sắp chết" không?

Còn bọn nhạc sĩ trong Nam, không thèm chấp, vì họ chỉ biết sáng tác nhạc sến.



chandoi

Em Cam nên nhớ GDP 1963 chính là năm miền nam nội chiến và lật đổ Ngô đình Diệm thì GDP không tuột mới lạ.

Em lấy những số liệu quá đặt biệt để kết luận anh thua.



Lý Toét

Em Hồng Vàng,

Bọ là lối xưng ở miền trong, nơi chuyển quân để "Đốt cháy dãy Trường Sơn".

Em cho Bọ cái gì Bọ lấy cái đó.



Chuối

[si="5"][co="red"]Anh Zòi mấy hôm đi hủ hóa lung tung bị vện câm cửa nên chắc bụng đói mẹ dồi, bụng đói nên ăn lói thều thào lắp ba lắp bắp. Anh mún bật iêm Cam iêu thì phẩy khỏe mạnh chớ, anh nên về thành tâm nhận lỗi với chị nhà và củng cố hậu phương vững chắc đi rùi hãy bi bô tiếp anh Zòi ợ[/co][/si]



Chuin

Bọ Toét chiển thành Bủm đi. Nghe zắm hơn. Khà khà.



Lý Toét

Chán Đời,

Vụ tháp effel (không viết hoa) sập, có 2 lý do để nhận định rằng nó sụt móng

Thứ nhất, khu vực phong tỏa, chỉ có thể lý giải kiểu xalông
[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/dd/21/thap_12.jpg[/im]

Thứ hai, phần chân tháp nghiêng trụ chính không bị uốn cong
[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/dd/21/thap_1.jpg[/im]

Nhận định tổng hợp: sụt móng gây mất ổn định toàn khối. Mà kết cấu thép, tính ổng định là tử huyệt



Dương Thường Trực

Hehe. Con Zòi ung thư gan kinh niên, lại tớc nơ mới sợ chứ. Haha. Về jáo dục cô hổng hiểu ý Mụ Lý nói rồi. Hehe, em cam nói vừa thôi em yêu. Em cứ đánh dắm tung mù lên chả biết đằng nào mà nần.



Unknown

[si="6"][co="green"]Các anh mà biết cô nào trùm thi công các tháp triền hình xứ Lùa (nót Lừa, tôi sẽ dùng ẩn dụ này chỉ đất nước các anh), nhẽ các anh đéo mất công cồng về cái đống sắt hình tháp như vậy.

Tất nhiên là tôi biết, vì tôi đéo phải dân Nam Bộ răng giả nhậu tối ngày và dễ bị dắt mũi.[/co][/si]



Anonymous

Hehe Zì nghe con Chân Zòi lắpbắp lắpbắp bật em Cam mà cười bung cả buồi khỏi quần sì.

Em Cam gõgàng là có ý chọc đểu, mà con Zòi cũng đéo chống được tộ-sư văncông.

Con Zòi fải zùng thủfáp của chính em Cam ý. Đạikhái, khi đốithủ nói, mài là cục cức. Thì em Cam nói, bà chị-zâu thằng anh-họ mài cũng là cục cứt đấy thôi hehe.

Thế mới tài.

Con Zòi fải gúc GDP của Bắc Kỳ zững năm đó đó gòi sosánh mới Nam Kỳ. Đéo ai lại so mới Nam Hàn. Hehe cô mà gúc được Zì bái cô 10 lậy luôn.

@Em Cam vui-lòng đínhchính các thôngtin bậybạ của em đi nha. Mời đọc "Một Chiện Chép Ở Bịnhviện", "Hòn Đất", "Bà Mẹ Cầm Súng" (tuyền sách của BCT đó) etc để biết chiếntranh trong Nam Kỳ ziễnbiến như nầu và từ bâu-jờ, zù chỉ là hehe Lá Cải. Gòi tiềm-hiểu tại-sao có luật 10/59, vươnvươn. Gõ chưa.



chandoi

Chắc móng tháp trụ cũng có hố tử thần hở mụ Toét.



Anonymous

Chuối thân thương, cái bảng í Cam gúc được ở một thằng Tai. Trước 1980, hổng thấy tên Lừa trong list GDP thế giới, nhẽ chúng gộp chung vào GDP Pháp hai Mẽo hai Tào gì đó, hehe. Dưng Nam Hàn thì thấy có từ 1960.

Từ 1960, Nam Sâm đạt 155 rồi, sang 1962 tọt xuống 102. Trồi sụt mãi đến 1968 thăng thiên 195. Từ đó lao với tốc độ tên lửa hột nhơn.

Xem ở đai: http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_past_and_future_GDP_(nominal)_per_capita



Mr. Tran

Anh Vinh bô ghẻ đã xuất hiện như 1 thông lệ. Kính anh!



Unknown

[si="6"][co="green"]Các nhân sỹ trí thức răng giả hãy cho Ông Trẻ biết về một thời kỳ huy hoàng của Nam Lùa với tư cách là một quốc gia độc lập tính từ sau khi cô Kảnh cuốc ruộng khắp MeKong Delta cách đây 300 niên?

Cái lọ mà các cô đang sóc là thuộc về thời kỳ các cô đang bú buồi bọn đế quốc. Khi nhả cái buồi ra, các cô há mồm nên cô Cụ & Brothers mới nhét cứt vầu.

Ông Trẻ không tin các cô có thể đứng được bằng chính đôi chân mình khi mà các cô mãi hời hợt, văn nghệ sỹ và a dua thế kia. đcmncc.[/co][/si]



Anonymous

@Trực: Mún hiểu được Cam, cần IQ kha khá tí, chứ hộp sọ chỉ chứa toàn đậu hũ thì nằm mơ với chửa tới được đâu, Dương anh ợ.



Anonymous

@TT: Cam gúc kỹ gùi ợ, có trận Ấp Bắc gất hoành tự 1963 cơ, cộng thêm luật 10/59 cho thấy tại VNCH muốn gây chiến nhá; chứ chẳng ai đem chiến tranh tới nhà hắn. Dưng tất tật tuyền hàng biếu không cho không, bác Diệm bác Thiệu có bỏ ra xu keng nào mua chiến cụ không?

Nghe nói các cụ diện HO còn đòi/còn được được Mẽo giả lương những năm ở tù cơ, hơ hơ



Anonymous

Việc các côngtrình xâyzựng đổ trong bão nhớn cấp trên 12 là chiện thường, đéo jì các cô mang cái nài để chưởi Lừa là Zì không ưng.

Đây là một quả cầu bêtông bị bão Katrina vặn gẫy vụn lưng bên Mẽo cách nai vài niên:

[img=http://katrinahelp.com/hurricane-katrina-50.jpg]

Đéo mẹ so mới cái cầu Mẽo đấy, thì cái cột tivi Lừa mỏng-zính ăn-thua buồi jì.



Anonymous

Em Cam vui-lòng bớt kiểu xỏ-lá fi-côngchính của em được không? Luật 10/59 ápzụng ở Bắc Kỳ hay sao mà em bảo Nam Kỳ gây chiến? Zì khóa mồm em 1 ngày để em về ôn lại sáchvở.



Anonymous

Nói chung Zì chán nói với em Cam về các vướnđề Lừa lắm gòi. Em chỉ jỏi làm Zì nủi-điên, và lần nào thì cũng thế, luôn chỉ có 1 bài zuynhất.



Anonymous

Về vụ giáo dục, gúc mãi Cam thấy có vụ thời đâu 1980, Khánh Hòa tiên bố đậu tú tài có 79%. Cả xứ Lừa hùa nhau oánh nó tới tấp, hoảng quá năm sau hắn vọt lên lại sánh vai cùng các tỉnh thành cường mạnh khắp nước.

Đới, Cam đã nói Lừa cần một thằng độc tài quân phiệt cỡ Hit-Le, tất nhiên trừ vụ diệt chủng Do Thái. Ông Giời hông thương, hông cho Lừa 1 thằng độc tài, thế nên độc đảng là phước đức tổ tiên Lừa còn lại haha.



Anonymous

Tiên sư TT, Nam Kỳ gây chiến từ thưở 1954 khi từ chối tổng tuyển cử nhá. Luật 10/59 chỉ là quốc sách tiếp theo thôi.



Anonymous

Zì bẩu em Cam im ngay cơ mà? Có mỗi cái bài tổngtuyểncử mà vác đi vác lại đến lần thứ mấy trăm gòi? Không tổngtuyểncử thì là gây-chiến hả? Lý của ai thế? Đọc các trướctác của Lê Duẩn 195x về quyếtsách tẩn Nam Kỳ chưa?



Chuin

Con Đào đéo biết jì ngậm mẹ mõm đi. Ông cu và đồngbọn không bú buồi Sô mới Tào thì quýnh được cứt.



Unknown

[si="6"][co="green"]Con lợn Ỉn ngọng líu lô nghe đây. Khi nhà mày đánh nhau với hàng xóm, mày mược cái rìu của thằng trưởng thôn bổ bỏ mẹ nó đi, ok.

Nhưng thằng dân phòng nó ở hẳn nhà mày, địt mẹ mày và đánh nhau giúp mày thì khác đấy con ạ.

Thứ mà Ông Trẻ coi thường các cô trong này là tầm nhìn, bản lĩnh, chí khí ... chứ không phải có giải được toán hay không.[/co][/si]



Nobita

[si="6"]Lại chiện Bắc tỉn Nam dồi ...

Thím mời các A bữa cơm Tông zật

[im]http://www.vietnamtourism-hcmc.com.vn/images/com-lam-thit-nuong_resize_large.jpg[/im][/si]



Chuin

Tưduy húngchó như con Đào thì Lừa ngànnăm ăn cặc. Trong bảnthân bỏn đéo có tính nhânvăn, caothượng, thương người. Chỉ có hơn thua chém jiết một cách đần độn thì sống mẹ làm jì cho chật đất.
Nuke mẹ Bắc Kỳ cho gồi!



Nobita

[si="6"]A Đào ,

Sao A đéo hỏi khó từ cái thời Sài gòn có tên Prey Nokor lun đi ???

[/si]



Nobita

[si="6"]Hôm qua, thím gúc về nhạc cổ điển, thím bợ về quán cái cồng so sánh kỷ thuật oánh đàn, mới cái mã mẹ gi về cô Vênh ý , thím quên mẹ nguồn , xin lỗi tác giả của cái cồng mới trang Shit ass [/si]



Anonymous

Theo Hiệpước Fáp Lừa 1946 (ngày 6 tháng Mar) ký bởi Ông Cụ, cô Khanh Vũ Hồng, và con bộđội Sainteny, thì Bắc Kỳ của Ông Cụ được côngnhận là quốcja tựchủ trong khối Liênhiệp Fáp (tươngtự Úc Lợn hoặc Niuzilân đối-mới Anh Quốc). Còn Nam Kỳ là quốcja ziêng khác, cũng thuộc Liênhiệp Fáp, tươngđương Bắc Kỳ, và đéo có quanhệ đéo jì mới Bắc Kỳ cả.

Ông Cụ cũng camkết ngừng-bắn và ngừng gây-chiến luôn và ngay trên toàn cõi Lừa. Đồngthời, Hiệpước 1946 có điềukhoản cho fép thốngnhất Nam Bắc Kỳ thôngqua trưngcầu zân-ý toàn Lừa (cái nài hay nha).

Như vậy, chính bọn Fáp là bọn đầutiên côngnhận chínhquyền Ngụy của Ông Cụ. Mãi sau đó 4 năm, mới thêm Sô Liên và Tầu côngnhận Ông Cụ nữa, zù cụ củ zo chính bỏn đẻ ga hehe thế mới tài. Đến hết 1954 aka sau Điện Biên Phủ, mới có tổngcộng 11 quốcja côngnhận xứ Bắc Kỳ là một quốcja, trong đó 10 thằng là các quốcja vôsản anh-em.

Nam Kỳ đươngnhiên hoànhtráng hơn Bắc Kỳ về thểziện quốctế. Mời gúc.

Zưng Ông Cụ là chiênja của trò Nhổ Xong Gòi Liếm. Cái nài các cô lạ đéo jì. Hiệpước vửa ký tốt, Ông Cụ đã tiềm-cách bật Fáp ngai và luôn. Vụ nài các cô biết gòi. Ông Cụ lấy lýzo Fáp ký hiệpước để âmmiu thôntính Bắc Kỳ lần nữa hehe. Địt mẹ lậpluận của Ông Cụ chó cũng đéo cắn được.

Vụ nài gõgàng bọn Fáp bị lừa. Tựzưng côngnhận chínhquyền bấthợpfáp của Ông Cụ, jấy trắng mực đen hẳnhoi. Thế là hehe Ông Cụ hoàntoàn có quyền tẩn Fáp như một quốcja nghiêmchỉnh bìnhđẳng, chỉ cần cụ củ đạp mẹ lên zững điều mình camkết.

Ông Cụ cứ thế mà tỉn Fáp suốt gần chục năm, đéo coi Hiệpước là buồi jì. Đó cũng là tiềnđề để Ông Cụ tỉn Nam Kỳ sau 1954, đéo đếm-xỉa đến zững jì đã ký, tại bấtcứ hiệpđịnh hiệpnghị hiệpước nào.

Bấttín, đó chính là Lừa. Mà Ông Cụ là một đặctrưng bấthủ.



Unknown

[si="6"][co="green"]Thảm họa của các cô là thoát Lùa không nổi, còn sống được ở Lùa các cô đéo có khả năng, hay khác hơn là các cô không thích nghi được.

Nếu đặt mình là chó, các cô có sủa (kể cả vui mừng) khi ai đó vứt ra một cục đá không? Tự các cô trả lời cho cá tính các cô đi.[/co][/si]



Unknown

Mụ Toét nhẽ hơi sa-lông vụ tháp đổ.

Lưu ý Mụ, móng lún mà tháp Pi-sa ở Ý mọi vẫn nghiêng nghiêng tồn tại.



Anonymous

Trong thâmtâm, Ông Cụ gất nể bọn Fáp và mang-ơn chúng. Chính vì vậy sau 1954, Ông Cụ biếu bọn Fáp quả nhà to nhất đẹp nhất fố Trần Hưng Đạo mần tòa đạisứ (hồi 195x gọi là Ngoạijaođoàn, bởi Fáp có đạisứ trong Nam Kỳ gòi, đến tận sau 1975 mới thành Đạisứ). Đây cũng là tòa đạisứ đẹp nhất ở Nụi, hơn cả đạisứquán Sô Liên (fố Lê Hồng Phong) và Tầu (fố Hoàng Diệu).

Lếu các cô nhiền thấy tòa đạisứ Tây Đức niên 197x (thời thởi cũng mang tên Ngoạijaođoàn), ở fố Lý Thường Kiệt, là một căn nhà-ống gộng tầm 100m2, thì mới thấy iuái của Ông Cụ zành cho bọn Fáp Lợn nhớn thế-nầu.



Anonymous

Zì côngnhận bọn Bắc Kỳ đáng cắn 100 trái nuke cho tuyệtziệt mẹ đi



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Cô Phèo:

Tôi không bàn đến đúng sai trong ý tứ của anh Toét Biết Tuốt, mà chỉ mong cô đừng ví một kết cấu thép (cột phát sóng) với một kết cấu khác thép (Pisa).

Với kiến thức nửa vời của tôi, tôi cho rằng khâu thiết kế, thi công, lắp đặt và tiêu chuẩn vật liệu tháp thảm là bố láo.

Nguyên tắc thiết kế phải tính đến yếu tố thiên tai (thường là trong 100 năm). 100 năm qua Bắc Lùa bão cấp 12 thiếu mẹ, chưa kể hệ số an toàn.[/co][/si]



chandoi

[im]http://petrotimesbeta.mastercms.org/stores/news_dataimages/nguyenvanminh/102012/29/11/Baoso8.jpg[/im]

Nhìn cái tháp này hướng bị đổ và móng trụ cón lại chả liên quan gì tới lún móng. Mụ Toét hay nhận địng mò kiểu khác người.

Theo chiên môn anh nghĩ chính là các bu long cường độ cao tại các mặt bích bị nhổ hay bị cắt là nguyên nhân gây đổ.

Trường hợp này đầu tiên phải kiểm toán lại đường kính bu lông, số lượng và cường độ ren, con tán.

Song mới tới các yếu tố khác.

[im]http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSBUySGWF-scbLxk1J3zuCT51gua2Q58X7IRdghDvDEvlWOWOaI7g[/im]



Anonymous

Độc tài có 5 7 đường độc tài hehe.
Độc tài Nhật là ngon tôi đồng ý. Nhưng Mã Lai có độc tài (lắm) đâu mà nó vẫn ngon vậy? Niên 198x Tào nắm hầu hết kinh tài Mã, dzậy giờ Mã ra sao gòi?
In đô cũng độc tài chém giết hơn 1 trẹo mang đó, sao nó cùi vậy?
Toai lấy 2 thằng nài làm ví dụ vì nó giống y Bắc Lừa và Nam Lừa. Chúng cùng sủa 1 ngôn ngữ, nhưng hơi khác nhau xí. In đô từng đòi giải phóng Mã Lai, chết tới hơn 700 bộđội mà không thành công. Kết quả 2 nước nai ga sao?
Cả 2 cùng ngon, có điều Mã Lai hơn 1 bậc.
Mà cô Cam đừng tưởng Nhật đọc tài chém giết hết nha cô. Đừng có tưởng bở. Nhật hoàng ân sá cho kính thưa các thể loại Ngụy nhiều hơn 1 lần đớ, chỉ có vài con dở hơi ra đánh lại để có fin "The Last Samurai" cho ta xem thoai. Chính phủ Nhật sau này cũng đầy Ngụy, mời gúc mời mời.



Anonymous

Hihi, quả tang TT hông thuộc Sử dư tên Pín Trọc.

- 6/3/1946 Pháp đồng ý cho trưng cầu dân ý Bắc - Nam.
-2/6/1946 Pháp tuyên bố thành lập Nam Kỳ Quốc độc lập.

Có đâu trên thế giới 2 quốc gia độc lập lại trưng cầu dân ý thống nhất mới nhau hông?

Tráo trở, lừa đảo là tội lỗi của thằng linh mục D'Argenlieu.



chandoi

CÔ Đào nói đúng thiết kế kết cấu thép dựa trên 3 quy định bắt buộc.

Tiêuchuẩn về tải trọng gió TCVN 2737 –1995
Tiêu chuẩn về tải trọng do nhiệt TCVN 4088 –1985
Tiêu chuẩn về thiết kế chống động đất 22 TCN 221 –1995

Mới bão sơ sơ rụng mẹ rồi.



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Anh Đồi:

Ở góc chụp này của con Kền Kền Lao Động, nguyên nhân có lẽ do tráo thép khi lắp đặt: [/co][/si]

[im]http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=596711[/im]



Anonymous

Ông Cụ của các cô là một lãnhtụ thâmhiểm và miumẹo tànđộc, zưng lại khá chất-nghệ và yếuđuối trong nhiều trườnghợp. Tính nài cụ củ nhẽ jống cô Hitler. Ai có tính nài thì khó mần nên côngnghiệp lâuzài, zễ bị bọn nịnhthần jật-zây và có-thể tèo oanuổng, zễ lừa người zưng cũng zễ bị người lừa.

Ông Cụ không có tiền. Khi chết, cụ củ còn một cuốn sổ tiếtkiệm với chừng hơn 2,000 xèng (tươngđương 2.5 cây vàng), chủyếu là lương không tiêu trong nhiều năm. Chưa có bằngchứng cho thấy cụ củ có ngoạitệ hoặc vàng-bạc gởi ở các nhà bank Tây Mẽo như kiểu Kim Béo bên Bắc Hàn.

Một lãnhtụ đéo có xèng và (có-thể) đéo yêu xèng là một thảmhọa của tôngzật, đươngnhiên gòi. Bố-mẹ mà đéo yêu xèng thì concái liệu có nổi cái quần tàlỏn mà mặc huhuhu?



Anonymous

Em Cam câm mõm đi em làm Zì nủi điên gòi đó nói jì mà ngu thê



Anonymous

Zì khâu mẹ mõm em Cam 1 tháng ví tội ngu mà còn thích sủa bậy



Anonymous

@Thương Binh: Chòi oi, gì chứ ân xá thì Đảng ta khoan hồng vô địch. Gần 2 trẹo quân dân cán chính VNCH chỉ bị cải tạo thay vì hưởng giá treo cổ trên quảng trường Paris dư Charles de Gaulle đã làm mới chính phủ phản quốc Vichy

@Chuin: Oánh nhau mới cường quốc Mẽo mà hông lôi kéo ủng hộ Sô-Tào họa là đứa kém IQ nhất quả đất. Dưng cái chính Bê chẳng mảy may phụ thuộc 2 đứa bạn nài. Bằng chứng Bê kiên quyết hố hố giải phóng miền Nam ngay cả khi Sô-Tào ép chia đôi xứ Lừa. Trên bàn HĐ Paris chẳng bóng dáng Sô_Tào nào sất, chong khi phái bên kia Mẽo quyết tuốt, cấm VNCH hé răng.

Thui quyết tâm đi ngáo, quyết tâm quyết tâm quyết tâm! Phút giây thiêng Cam gọi Bác 3 lần.



chandoi

Nếu nó gãy theo hình trên thì do hai nguyên nhân. Đường kính thép ống nhỏ hoặc cường độ thấp. Do biến đổi nhiệt khi hàn mặt bích làm giảm cường độ.

Phá hoại loại này thì kết cấu giàn lại ổn.



Unknown

[si="6"][co="green"]Anh Đồi nhiền con nào thiết kế miếng cứng tháp thảm thấy ti tiện, ngu dốt không.[/co][/si]



Chuin

Dưng cái chính Bê chẳng mảy
may phụ thuộc 2 đứa bạn nài.@Em Cam.
Em đi bú buồi là được gồi.



Chuin

Theo em Cam kể thì em thuộc dân Nam Lừa trước 75 và được qua Mẽo sao nài. Nhẽ nhà em nằm vùng ở Cali?



chandoi

Cô Đào nói đúng đó. Bọn này thiết kế bản táp hơi bị ngu. Chính vị trí gãy là mặt cắt nguy hiểm bỏn lại không táp. Đèo mẹ hổng khéo chúng dùng định hình ất ơ mà lại ráp cho tháp cao nhất Lừa cũng nên.



Mr. Tran

Trong quán có mấy anh Lam Định đấy. Các anh về thăm nhà sau bão, tiện ngó nghiêng, thêm ảnh ọt tư liệu có các Chuyên gia phá hoại bàn luận tiếp, được chăng?



chandoi

[im]http://nr3.upanh.com/b1.s33.d1/f17d030d50843c3ce6961dce124a34b8_50429613.rrr.700x0.jpg[/im]



Anonymous

1 bên ân xá là để ận xá, còn 1 bên ân xá + cải tạo là để trả thù mà cũng đem so được.
Vậy chắc cô Cam nghĩ bài toán Kpa Klong tập bắn dạy trẻ cấp 1 là để dạy toán hả?



Unknown

Em Cam sinh ra trong chiến khu Việt Cộng tại miền Trung Việt Nam. Hồi nhỏ ở trong vùng oanh tạc tự do, nên hít hơi chất độc da cam hơi bị nhiều.Gia phả là người gốc Chăm.Em học và tốt nghiệp đại học trong nước, lấy xong bằng tiến sĩ triết học Mác - Lê sau năm 1990, khi Liên Xô đã tan rã. Nhà không có thế thần trong chính quyền, nên em Cam chỉ làm chân chuyên viên cấp tỉnh. Hoặc em Cam là thợ văn bút danh là Thanh Thảo đệ của báo Thanh Niên, quê xứ Quảng như con Gìa Không Đều.



Chuin

1 bên ân xá là để ận xá@anh Binh
Do đéo còn tiền nuôi nổi tùnhân mới ân xá chứ tốt đẹp jì đâu anh.



Chuin

À sorry anh Binh. Tôi hỉu nhầm ý anh. Dcmnc.



pín

Tôi đươi rồi , cám ơn tham luận anh Y cà Pháo, tôi hóng thế đéo nào mà ngủ quên mẹ mất thế mới hiểm he he .



nang_giua_trua

Son tintin tềnh yêu của Ky!

Son đút tay vầu túi quần rùi đố Nắng có mấy ngón tay á?

Dưng cơ mờ túi quần của Son có bị Ky xé thủng không đã chớ!

He he he...



chandoi

Con 4 Lôn: Em Cam hổng phải dân quỡng nôm. Vì ẽm hổng biết 10 đồng chí Điện ngọc núp dưới giếng mà tẩn hơn trăm ngụy năm 1962.

Câu chuyện nài em mini qưỡng nôm đứa nào cũng biết.



pín

Còn vụ đổ tháp, chắc chắn có vấn đề, anh Lí bảo tại chân móng tôi cho là đéo có lí, khi xây, nó phải biết nền đất thế nào để có giải pháp, đéo ai xây mà đổ ở cơn bão đầu tiên ?
Nhưng đây là do thiết kế, tôi thấy 4 chân nó đéo choãi ra đủ. địt mẹ dáng đứng như cô thôn nữ e ấp đang che lồn thì đổ là đúng mẹ rồi .
ít ra dáng đúng phải xuống tấn như thằng đang địt đứng mới vững.
Tại thiết kế , địt mẹ tôi khảng định mẹ



pín

Cô Đào nói đúng đó. Bọn này thiết kế bản táp hơi bị ngu. Chính vị trí gãy là mặt cắt nguy hiểm bỏn lại không táp. Đèo mẹ hổng khéo chúng dùng định hình ất ơ mà lại ráp cho tháp cao nhất Lừa cũng nên.

@ anh Chandoi bụng mỡ :
Vị trí gãy không nói lên cái đéo gì cả, khi mà nó đã mất trọng tâm , thì nó sẽ vặn ở bất kì bản táp nào.



chandoi

Con Pín ôm vô lăng mà bàn chiện kết cấu anh ôm mẹ bụng cười. Nó gãy nữa chừng chứ mà nó gãy mẹ ngay dưới chân thì mới là do chàng hảng chưa đủ tới.



pín

Theo tôi chân tháp nài đéo thiết kế cho độ cao này, nó dùng cho độ cao thấp hơn, nhưng hẳn 1 IQ cao nào đó bảo, địt mẹ mày làm thế nào cho nó cao nhất xứLừa cho anh cho nó máo, đổ thế đéo đc mà đổ , thế là chúng cố chòi cao hơn thiết kế .
Kết quả là đổ ở cơn bão đầu, mời đọc lại bài của anh Y cà Pháo aka Mìn mín, đéo có văn há (@ mìn mím) nó khổ thế đó ha ha ha



pín

Anh Chandoi bụng mỡ, tôi ngoài vặn vô lăng, thì cái đéo gì tôi cũng biết thế mới tài .



pín

Ấy tôi biên nhầm, tức là vạn vô lăng tôi biết, thiết kế tôi biết, kết cấu tôi biết, cái đéo gì tôi cũng biết .



pín

Đéo mẹ so mới cái cầu Mẽo đấy, thì cái cột tivi Lừa mỏng-zính ăn-thua buồi jì.

@ con Dì mồm lồn ngẫn :
Dì vĩ đại hôm nai ngẫn mẹ, đéo ai đem đường so với cột triền hình ? Dì phải tiềm cái cột nào tương đương chứ ?



nhất

Anh đồng ý với mụ Toét về phán đoán cái tháp đổ do đất nền dưới chân móng bê tông bị nước mưa xói mòn. Móng bê tông bị mất chỗ dựa, dẫn đến sụt lún làm cho tháp nghiêng cộng với gió mạnh nên tháp đổ thôi.
Nhưng anh đéo đồng ý với TT bênh vực lũ KTS, xây dựng Lừa đã tham gia xây tháp này. Phải tính toán xây dựng đường cống thoát nước cho tử tế chứ, để nước xói mòn thì lăng ông Cụ cũng xập.
Các hố tử thần xuất hiện nhiều cũng do nguyên nhân nước làm trôi mẹ nó đất lền.



Unknown

[si="5"] Tháp truỳen hình đổ là do chủ quan. Các bác bảo vệ không chống thêm cột cho cái tháp khi bão quá lớn.

Cái tội không tin vào dự báo thời tiết của đài quốc gia, cứ nghĩ bão nhỏ nên chủ quan.

Cứ chống thêm cho em nó vài cây cột chống thì đến nỗi nào em nó phải gập mình tránh bão đến độ phải gãy chân lăn đùng ăn vạ ra thế kia.

Rõ khổ! Xứ mình là hay chủ quan lắm các anh các chị ạ.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

- 6/3/1946 Pháp đồng ý cho trưng cầu dân ý Bắc - Nam.
-2/6/1946 Pháp tuyên bố thành lập Nam Kỳ Quốc độc lập.

Có đâu trên thế giới 2 quốc gia độc lập lại trưng cầu dân ý thống nhất mới nhau hông?(@Cam)

Con Cam ngu thật hay ngu giả vờ? Quốc gia Nam Kỳ độc lập là ý chí và nguyện vọng của người dân ở đó, những người không muốn theo miền Bắc.

Đó không phải ý nghĩa của trưng cầu dân ý là gì?

Và đó là lý do để tỉn Nam Lừa? Để ỉa lên mọi hiệp ước?

Ngu gì mà ngu hết phần ông lợn. Đéo mẹ đúng là di sản của thằng Cụ cũng chỉ có thế. Toàn một lũ ngu thích sủa nhăng sủa cuội.



King Filter

Hôm trước Qua có hỏi bà Zì về khả năng ông Cụ bị cô Zuẩn nắm thóp về việc Công hàm 1958, hôm nay đọc lại bài Tiền Lừa, thấy bà Zì có nhắc đến cùng suy nghĩ, hehe.

[co="blue"]Từ 1958, bạn Duẩn cùng nhóm Thọ, Hoàn.. đã gần như nắm tuyền bộ Bê Xê Tê, và Ông Cụ gần như ông phỗng.

Đến 1960, sau Đại Hội, thì Ông Cụ chính thức về vườn. Hàng ngày chỉ có nhiệm vụ tiếp khách quốc tế và các chiến sĩ anh hùng.

Từ quãng 1958, Ông Cụ làm gì cũng phải bẩm báo bạn Duẩn.

Ông Cụ dính phốt gì mà thân bại danh liệt thế? Thì chi bộ còn lạ chó gì mà hỏi.[/co]

Mà bọn bựa lúc đó hehe, kém thật, có thế mà cũng không đoán ra.

Cồng trên của bà Zì vào ngày 7/11/2009.

Mời các cô đọc lại để có thêm thông tin.



chandoi

Hê hê. Con Nhất óc quốc định nghĩa nước mưa xói mòn là cái gì anh hổng hiểu. Mưa nước chải thế nào, xói ra sao và mòn bao nhiêu, thời gian bao lâu mới tới đế móng để xụp.

Cô biết cái móng này cao bao nhiêu hông?

Hổng lẽ cái tháp này xây dựng bên bờ sông, suối, triền đồi.



Unknown
This comment has been removed by the author.


pín

[im]http://ne5.upanh.com/b2.s13.d5/a3c3924847b747a94db97e4f857f0701_37386455.donga2415.jpg[/im]

đây địt mẹ mời các anh nhìn, tháp đéo gì mà chân đế cứ duồn đuỗn thế nài ?
[im]http://afamily1.vcmedia.vn/8LcFe7IIQPcMZ8b2lnpwHX5vzDNQ2b/Image/2011/09/010911DLAfamilytamdao9_49e1c.jpg [/im]
địt mẹ ít ra nó phải có tý tấn thế nài mới địt đứng đc chứ ?



6 son

@ A Pin:
Có vàng xon lên cầu long biên tụt váy hong lồn kìa.



Lý Toét

Bọ đưa ra một giả định mà không con nầu bật được. Bật mí nhé, chỉ cần ảnh chụp đầy đủ 4 chân cột là chứng minh được nhận định của Bọ là sai. Thế thôi.

P/S Bọ có trong tay Sổ tay Kết cấu thép mà chưa dám nói. Vì biết gì mà nói. Chưa đến đó thì không có cơ sở để xác định nguyên nhân. Các Bựa nên rút kinh nghiệp đối với các công trình khác.

Tặng các Bựa những công trình tháp bằng thép cũng bị sập

Xứ Tasman
[im]https://www.engineersaustralia.org.au/ieaust/index.cfm?1BD81D00-98E8-9DB8-0302-E860A3854056[/im]

Tỉnh Hà Bắc (không phải Bắc Ninh, Bắc Giang)
[im]http://english.people.com.cn/mediafile/200907/27/P200907270857102223622714.jpg[/im]

Wisconsin
[im]http://www.sbe24.org/graphics/diagrams/mar03f4.jpg[/im]



chandoi

Đèo mẹ nếu địa chất thường, không phải nền đá thì móng này đóng cọc cũng nên. Có mà xói đằng trời.



nhất

Con Chân Dòi, anh đéo phải dân xd nên dùng từ phán đoán. Nhưng anh đoán thì đã sai bây giờ đâu hố hố!
Anh hỏi lại cô :
-Tại sao xuất hiện các hố tử thần?
-Cô có tham gia làm đường thì chắc biết cạnh các con đường -bất kể có gần sông ngòi hay không- đều có xây rãnh thoát nước, thậm chí cống. Xây hẳn hoi chứ đéo phải cào đất cho nước thoát nhá. Thử nói xem làm thế để làm gì?



chandoi

Con Pín nghé lồn trao. Mấy cái tháp cẩu nhang nhãng trong nội thành có chàng hãng đâu mà sao nó hổng xập.

Nói như cô chắc thành phố chết hàng loạt.



chandoi

Há há con Nhất, hố tử thần nó hình thành có những lí do riêng, chứ hổng phải chổ nào cũng có. Anh nghĩ Nam định địa chất dạng cũ chứ hông là mới hình thành, sình vài chục mét như ở Gòn.

Hơn nữa các trụ , giàn cao, nhà cao tần, ngưới ta thiết kế móng đối trọng để chống lật chống lún chỉ ăn theo mà thôi,tiết kiệm và hiệu quả chính là móng cọc hoặt khoan nhồi.

Thôi nói tới đó là cô hiểu rồi. Đừng nghĩ lún móng do xói nữa.



Dương Thường Trực

Bới mãi vụ tháp, địt mẹ con Zòi...!! Cô nói kiểu đéo gì thì sure rằng kết cục cũng là tại thiên thôi.! Đừng mất công vô ích và lằng nhằng...!



pín

Anh chandoi bụng mỡ, anh nói phải lắm, nhưng tùy vào độ cao, nền đất ...
Tháp Nam định cao nhất bắc Lừa, nhưng thiết kế kiểu duồn đuỗn, tôi cho là thiết kế sai . hoặc nó đúng cho độ cao thấp hơn, ai đó đã bức nó cao hơn thiết kế chuẩn .
Tôi tin đéo phải tại móng, ngược với anh Lí toét.



chandoi

[im]http://www.phuongtuan.vn/images/data/LIEBHERR-99EC.jpg[/im]



Unknown

[si="5"]Anh Dòi bụng cóc nói vại anh chê, 1 đầng tháp cẩu thấp mang tính tạm bợ xong công trình người ta cất. Đầng kia mang tính lịch sử 5000năm vân hiến cho con cháu leo lên ngắm cảnh như bên Pháp mọi.

Tháp cẩu mà vứt cục bê tông và cái giàn đối trọng ra thì cũng lăn đùng ra đất Dòi bụng cóc ợ.

Mỗi bận Dòi nói dài làm mất phương hướng của 1 chiên za ngành xây con bà nó đổ ràu. Hớ hớ[/si]



Mèo Ú

[si="6"]Anh Chăn Zòi chỉ nhìn mấy hình của mấy con kền kền mờ phán như thần quả hông hổ zanh thần bom đệ nhất.
Mang tiếng anh dân xây dựng cầu đường lại còn nổ viết luận án tiến sĩ hộ bố nài lẫn đệ kia, mang tiếng dân cầu đường anh hùng chúng ta.
Anh lại còn nổ: Mấy cẩu tháp trong thành phố sao nó đéo đổ... blo bla. Mấy cẩu tháp mờ nge thấy bão không gia cố mới hạ độ cao khẩn chương nhẽ tôi đi bằng buồi.[/si]



chandoi

Há há. Con rex lại nói bậy rồi. 1 ngày cũng xập cũng bão, cũng chết người nghe cô.
Í cô là xài tạm bợ là cho xập cho chết zô tư giữa thành phố a.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô cãi nhao chí chóe làm lồn gì nhở?

Ở Lừa, đéo ai làm gì các công trình cũng sụp. Gọi là "thích thì sụp" thế mới tài.

Vại thì đây lại có cả một ông Bão thì địt mẹ thiên thời địa lợi quá gòi còn đéo gì nữa. Đéo sụp mới là phi logic.

Lừa chứ có phải Mẽo đéo đao mà cãi nhao vứn đề nài.

[im]https://images.nonexiste.net/img/irc/2011/01/25/50oct24-holy-shit.jpg[/im]



Unknown

[si="5"]Anh Dòi bụng ỏng có tin rằng có những nơi nó không có bão to như ở nưóc miềng không?

Nên cái tháp cẩu cố định hay tháp truyền hềnh nó mần kiểu chào cờ theo chân bác Triết nhà mềnh chớ không bắt chiếc Bín Nghé địt đứng xuống tấn.

Ở Đè Nẽng quê anh Gìa bão 2005 sơ ý mần đổ cái tháp cẩu.[/si]



chandoi

Con Mèo ú nói đúng. Nhưng tất cả cũng phải được tính toán cụ thể. Với cái giàn trên, cao chừng nào, nó sẽ tính toán cho cấp gió bao nhiêu? Với cấu tạo như vậy nó còn hứng gió gấp nhiều lần, mô men lật do gió cao gấp nhiều lần so với cái tháp đó cô ạ.



Anonymous

Thật thà mà lói thì em vàng son trong hình của chị Lói rất xinh...



Chị Bương Cảnhsátviên

^

Với điều kiện hehe ẻm giảm đi khoảng 500 kg thịt phỏng cô?

Nói thế khác nào nói "Ngoại trừ tiêm la, suy thận, AIDS, sùi mào gà, ung thư buồi... thì cơ bản anh Thương Binh là một tráng niên hoàn toàn khỏe mạnh" hahaha

Hahaha



nhất

Địt cụ con chân Dòi trình độ lớp 3, anh khẳng định.
Chân móng của tháp Eiffel sâu ko quá 15m, nhưng mỗi chân đứng trên 1 cái móng có diện tích lớn trên 100m2.
Cọc, móng nhồi cái bừu anh ý tổ sư cô.



chandoi

Anh nói ở đây là theo í của con Pín bẩu chàng hãng nhiều thêm nữa. Cái đó hổng sai nhưng người ta tính có thể chàng hãng tơi đó là dư rồi, là hợp lý và tiết kiệm. Nguyên nhân không phải do chàng hãng mà do thứ khác.



Unknown

[si="5"]Cái tháp cẩu tạm nó cao thấp theo ý muốn anh Dòi bụng bự ơi! Nó né bão được đới.

Còn loại cố dịnh là loại hiêu cao chân ở cảng. Cảng thì hai có bão nên khi mần cũng tính bão cộng vô òi.

Bão vặn gẫy cái cổ hiêu cũng từng rồi anh Dòi à.

Tôi theo anh Pín cái zụ xuống tấn đệt đứng anh ạ.

Chân dạng tầm 70m, còn lại cái chóp ở trên 500m nữa là nguôn lành. Thằng 500m ở trên chịu lực bẻ gãy ở vị chí 70m kể từ mặt đất.

Toán xèng thôi mờ, nhưng chắc chấn không tốn bằng mần thêm 1 cái mới, chứ phục con mẹ nó hồi vầu mắt ấy[/si]



chandoi

Con Nhất óc quốc cứ già mồm. Anh đã nói móng là đối trọng. Ngày trước có buồi mà cọc với khoan nhồi. Đó là phát minh vĩ đại sau này đó nghe cô.

Phát minh này nó tiết kiệm tới 70% giá trị và ổn định hơn nhiều so với nền đất yếu.

Bây giờ nếu mần tháp ep pen , Đương nhiên người ta sẽ khoan cọc nhồi chứ có điên mà mần như thời thởi.



chandoi

Chính caí diện tích móng đó nó vửa lảm tăng tiết diện chống lún vừa chống lật to tổ bố và tốn kém.

Ngày xưa các cầu cũng vậy , gọi là móng nông, Bây giờ đã đi vào dĩ vãng trừ trên nền đá, vì nó quá tốn kém và dễ trượt.



Unknown

[si="5"]Anh mới alô cái móng Nam Đệnh ồi, không xói nghiêng gì cả.

Do vặn gẫy nên 4 thanh sắt trụ bị uốn cong nghiêng nghiêng dáng bến te[/si]



Lý Toét

Tặng các cô trụ điện vượt sông tại Chèm cao 160m, chân rộng 40m, có tuổi đã 40 năm
[im]http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/05/08/Docauphao8520103.jpg[/im]



Unknown

[si="6"][co="green"]Chết cười với kiến thức buôn thuốc lá Đông Âu của con Nhất quất. Hồi hổi tôi đến công trường hỏi bọn thợ Quảng Nôm, Đà Nẽng, là các cô có biết tại sao người ta lại đào móng không? Tổ sư, câm như chó quấn băng keo mõm.

Tiện đây con Nhất giả nhời Ông Trẻ xem người "đào móng" để làm gì?

Ngữ cô về Lùa đéo biết sống được mấy nả với tính nết như vậy.[/co][/si]



pín

Anh Lí toét :
Cột điện đéo có dây mới lo đổ, chứ có dây rồi khác đéo gì gằng néo, đổ đc rất khó .



Unknown

[si="5"]Về cấu trúc tháp truyền hềnh, (không tính tháp trytền hềnh ngự trên tháp lợp ngói xung quanh à nha) thì anh Dòi đã quán triệt tiêu thổ kháng chiến của ông Cụ là vườn không nhà chống cho gió chun qua lọt.

Các anh ảnh thiết kế đặt hàng cũng dứt trí dư rứa nên chủ con mịe nó quan theo thông lệ.

Tại chủ quan thôi mà, nghe bảo mà không chống them cái nạng vô chưn tháp. Chủ quan lắm![/si]



pín

[im]http://english.people.com.cn/mediafile/200907/27/P200907270857102223622714.jpg [/im]
cái anh nhìn trụ kiểu địt đứng anhLí bốt, rất là vững, lếu gãy cũng đéo gãy ở chân trụ .



chandoi

Giằng néo là thế nào hử Cô Pín. Giằng chổ nào, néo bằng mấy cục sứ à. Dây diện chứ đâu phải dây cáp neo trong hố thế đâu mà giằng với néo. Hehe



pín

@ anh bụng mỡ :
Nhìn cái kết cấu mỏng manh Nam dịnh Tháp thì chàng hảng thêm là phải rồi, lếu giữu kiểu dáng đó, thì trụ phải to gấp đôi hoặc thêm kha-khá thanh giàng, hơạc làm 4 sợi cáp khủng neo mẹ từ đỉnh cột .
Tôi cho là thằng thiết kế ngu, trụ phải to hơn hoặc chân đế phải choãi kiểu địt đứng, thế thôi .



chandoi

Cô Rex . Hửu hiệu nhất là lấy cáp neo 2/3 tháp về 3 hoặc phía. Lấy cái cây buồi gì mà chống cao zời zợi dậy cô.
May ra có thang tre hử.

Nếu cô giỏi cô chống tới đó thì nó gãy trên đó thì sao?



Hoai Mien

@ Pín
Pín không được dfim hàng anh 65. Bụng mỡ là bụng mỡ thế lào??? Mỡ thăn đới.



Unknown

[si="5"]Đệt Pín Nghé! Thấy còm cu Lý kèm nhèm anh định cồng cái dây mà nó tranh mất. Đận sau nhớ nhường anh lấy cái số má nhớ!

Cho ên dây diện có chỗ cua phải vững chãi hơn và có dây néo kéo lại.

Hồi cột điện cao thế 500 bít có ông ngài ra chặt sợi dây néo để về uốn cái mắc áo cho đứa chấu sắp mần lễ đám cưới.

Sợi dây néo đứt, cái cổ 500 bit nhìn sang chỗ khác. Công an bắt kêu tù 10 niên, ông người kêu oan tui mần cái mắc áo thôi mừ huhu[/si]



chandoi

Cô Pín nói đúng rồi. Nhưng từ đỉnh thì sai mẹ. thấp thấp xuống tí thì mới khỏi lủng rún.



pín

Anh bụng mỡ đùa hay thật ? anh Rex nói khôi-hài mà anh cũng tin hả ? lại diệu rồi !!!



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Phò Rẽ Lilama biết gì thì lên bục nói cho cả lớp nghe đcmnc. Cô nói chân đế rộng 70m thì gãy ở 70m cao. Vậy 100m đế thì gãy ở 100m cao? Gãy ở khoảng cách nào thì cũng là gãy cmn đúng không?

Do tính toán khi thiết kế hết cô Rẽ. Tổng mức đầu tư, thẩm mỹ công trình, công năng sử dụng và feedback bao nhiêu ... luôn phải đi cùng nhau đcm.[/co][/si]



pín

Giằng néo là thế nào hử Cô Pín. Giằng chổ nào, néo bằng mấy cục sứ à. Dây diện chứ đâu phải dây cáp neo trong hố thế đâu mà giằng với néo. Hehe

Anh chandoi bụng mỡ : ý tôi là khi cột điện có dây điện tròng vào, nó khỏe hơn rất nhiều, anh có tin có thể tháp Nam định đéo đổ lếu chỉ cần thêm 1 sợi thừng bằng hehe ngón tay buộc với 1 cột khác cao tương đương nó .



Unknown

Thứ hai, phần chân tháp nghiêng trụ chính không bị uốn cong
@Bọ Lý:
theo tranh của Bọ tôi có ý kiến cơ sở để oánh giá tháp sụp do nền móng là chưa xác đáng vì:
thứ nhất cảnh chụp từ phía xa, các kết cấu thép gãy lộn xộn che khuất hai chân đế đàng sau rất khó đưa ra so sánh trực quan.
thứ hai có thế mắt sẽ bị đánh lừa cảm giác quang học. Cứ tưởng tượng lấy một hình tam giác, vẽ một đường thẳng cắt hai cạnh bên mà không song song với đáy rồi xóa đi phần tam giác mới tạo ra ta sẽ có một hình tứ giác một cạnh bên cao và một cạnh bên thấp tương tự kiểu tháp truyền hình bị gãy ảnh trên.



chandoi

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/94731/bao-chua-vao--de-100-ty-da-vo-tan-.html

Đây nữa nè. THấp cũng bị nè.



Unknown

[si="5"]Hèn chi Trung Tướng la làng về zụ thẩm văn. Buồn khóc đây anh Dòi.

Bựa Gộc còn vậy nữa là. Anh rắc 3 cái thính: 1 chống cọc tránh bão. 2- 500m cột chièn hình (chỉ lấy cái cao của Nam Đệnh mà trừ đi 70 thoai) 3- Cột 500 bit, anh định đè 500kw dưng người khác nghĩ mènh dốt mần reng.

Không ngờ anh Dòi lại dính vụ mang cột ra chống đỡ cho tháp truyền hềnh. Mún khóc đơi, ai phụ tuôi với. Hu hu[/si]



Mèo Ú

[si="6"]Anh Chân Zòi đéo hiểu tiến xĩ hay kĩ xư về kết cấu lại để cho anh Pín nghé bật tanh tách về đúng chiên môn thế? Đã thế cỏn lại rêu rao cái bụng đẹp của anh.
Qua đây thấy tây thượng đẳng quả tinh hoa, anh Pín từ thợ lái công nông mới đục tường lắp điện nước nhà xí sang Tai vài lăm đã về đè cổ anh Chăn Zòi, tinh hoa Lừa.
Đúng là:
Anh Bín quả thật kì tài
Chuyên za vét máng nay lại nhoài sang ...liếm Zòi!!
(đú thơ mái sợ điếu zì)[/si]



chandoi

Đèo mẹ mấy cô củ lồn. Như mụ Lý giờ cũng bày đặt gài bẫy người khác.



pín

Nói chung xứ Lừa bị cái văn há củ lồn đè nén, 4k năm rồi .
Làm cái đéo gì cũng đc chăng hay chớ, tham rẻ, sợ tốn kém , địt mẹ sợ tốn thì chỉ có khí lồn mà húp dcm chúng nó chứ .
Cùng 1 sức gió, bênTai chả hề hấn đéo gì, trong khi vô sôs thứ bên Lừa đổ vỡ sập, lại làm lại từ đầu, địt mẹ tốn kém gấp nhiều lần, rồi lại đổ ở trận bão kế.
Cái lồn gì cũng tham rẻ, rẻ , rẻ cái địt mẹ chúng mài , rẻ mà lại thành ra đắt hơn Tai nhiều lần đéo nói phét .
Xin lỗi anh Rẻ thần địt he he



chandoi

Pín thích chàng hảng mà thôi
Dang chân hết cở mới đâm lòi tử cung Hé hé.



Unknown

[si="5"]Cái móng không sao cả, anh có alô hỏi thật mà.

Ku này công an hóng hớt được, nó bị theo dạng từng phần từ trên xuống. Nó không đổ 1 phía cách bạch mà đổ sang bên kia rồi quay sang phía khác.

Điều đó chứng tỏ độ chịu lục của nó hơi bị dẻo đó các cụ. dễ bị bẻ vì gấy đến 2 khúc trên không trung.

Qúa kém, gáy ngang 1 khúc rồi còn khúc dưới như cái tháp Hà Bắc còn phục hồi được.[/si]



Lang-Thang

[si="6"][co="#00FF00"] Các cô cãi nhau hăng nhỉ!

Các cô nên nhớ là thân tháp được mua từ Malaysia, ai đặt hàng dĩ nhiên là BQLDA đài truyền hình Nam Định.
Mà ban này gồm những ai?, anh nghĩ trong số các cỏn, không mống nào có chuyên môn xây dựng cả, of course!. Vậy các ông ấy có bị lỡm trong đàm phán hợp đồng không? hehe hỏi là đã giả nhời.


Các cô lại nói, nhưng trước khi lắp đặt có thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công hẳn hoi rồi ma, thẩm cái đầu buồi nhà các cô ấy, nếu có thì cũng làm cho có thủ tục mà thôi, mà chắc gì đã có, ĐCMNC.


Anh kết luận nài : Đéo phải do móng, tất nhiên, cũng đéo phải do thân tháp, hehe mà là do mắc lỡm!, ĐCM thế mới tài.
[/co][/si]



Mèo Ú

[si="6"]Tôi thì thấy tháp thảm nó đổ mẹ rồi, đéo phẩy xèng của tôi mờ xèng của Không Ai Sất, đéo chết người Lừa lào là mai roài, coi mẹ là của đi thay người đi.
Mai là có cơn bão, sắp tới lại nhiều anh có riệu có thịt để phè phỡn roài lại phò phạch nữa.
Thế là vui chứ các anh các chị nhỉ? Có điếu zì mờ phẩy xoắn?[/si]



Lý Toét

Chán Đời

Khi chưa tới nơi, bìnhluận xalông chỉ là các giảthiết. Một trong những giảthiết ấy là sụt móng.

Những yếu tố bỏ ngỏ là: định dạng của tháp và mác thép chếtạo tháp. Trong đó: địnhdạng có thể tra sổtay, thường thì thiếtkế khó sai ở khâu này. Vấn đề còn lại là mác thép, chả có cô nầu quantâm.



chandoi

Đèo mẹ các chiên gia giờ lại phán thủy điện sông gianh như này.

"GS.TS Xuyên thiên về khả năng động đất do kích thích. Ông cũng quan tâm nhận định mới đây của TS Nguyễn Hồng Phượng về khả năng các trận động đất mới nhất và mạnh nhất là do kiến tạo vỏ trái đất, do các đứt gãy địa chất gần thủy điện Sông Tranh hoạt động. Tuy nhiên, ông cho rằng, tất cả chỉ đều là suy đoán."



Lý Toét

Địt mẹ mấy cô EVN lăn tăn gì về Sông Tranh thế. Cứ phát điện thoải mái để có doanh thu. Dùng tiền đó bồi thường di dân dưới hạ lưu. Vỡ là cùng.

Bài toán này Bọ đã tính ở đâu đó rồi.



Dương Thường Trực

Động vào đúng ngành cô Zòi có khác...! Múa ko ngừng nghỉ...! Nghe cổ nói có vẻ hay lắm...dưng làm thì biết đéo đâu đấy! B cũng thế các cô ợ...!!



Unknown

[si="6"][co="green"]Hôm qua đọc bài phỏng vấn trên Lá Cải của cô Hải Trung Hoàng, cháu chi dưới của ông Trung Tướng An Hoàng mới hài. Cổ bẩu, đại ý "Địt bẹ, doanh nghiệp xin dự án 20 héc, giờ thỏa thuận với dân được 10 héc thì mền 10 héc, tại các cô (aka doanh nghiệp) thương thuyết ngu chứ luật tinh hoa mẹ gồi".

Tổ sư cô Hải béo, 10 héc nó nằm sau đấu nối nước cấp, nước thoát, điện, giao thông ... thì có mần được cái máu buồi. Cô cứ làm như ăn cái bánh chưng không bằng.

Thiến sỹ ngành điện nên bi bô tầm bậy nhẽ cũng dễ hiểu. Nhưng đòi vào Bê Cê Tê tsb, quá hão![/co][/si]



chandoi

Sợ nó hiệu ứng điminô Mụ Lý. Thủy điện này có sự cố hổng khéo gắng liền với định mệnh quốc gia như chơi.

Kiểu khai thác thủy điện bật thang cũng ớn bỏ mẹ. Nhất là bình thường hạ lưu cũng đã bị lũ lụt hống chi vỡ đập hành loạt.



Lang-Thang

[si="6"][co="#00FF00"] Chán đời, cô cứ khơi khơi thế anh đéo ưng lắm.
Hehe, đồ miễn phí lấy đéo đâu ra cái "chất" hả cô?. Cô theo anh Hoàng lâu rồi mà chỉ có khôn lanh, đéo có khôn ngoan. Hehe.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"]ĐỂ TS Nguyễn Hồng Phượng kiếm chút quà của điện lực đã chứ anh Dòi hã hã. Mấy tay đó cố chịu kiém xôi thôi mà, chứ nó có ngu đến mức đó đâu.[/si]



Dương Thường Trực

Vỡ thì xây lại...thiếu đéo gì tiền mà cô Zòi phải lăn tăn nhỉ...!!? hehe, một cụ lên xụt xịt là xong..! Chết thế đéo bằng cải cách ruộng đất thời chiến tranh mà vẫn xong đấy thôi



pín

Giờ việc mấy con quan Mua cái tháp nài phải làm dcm chúng mài anh vẽđường cho :
Nhét tiền cho kền kền báo, đểchúng thổi sức mạnh bão lên .
Nhét tiền cho bọn khí tượng, để chúng thổi gió to hơn, chí ít cũngcấp 15, cấp thổi đổ tháp .
Xong 2 việc đó anh chỉ tiếp, trả anh 1 triệu tơn anh chỉ, dcm 1tr tơn còn rẻ, không thì tù nhé dcmcm ông thì tăng xương cho tù tất .



Lý Toét

Chán Đời,

Điều đó chứng tỏ Bê sợ vỡ thật mà EVN lại không sợ.

Cúng đi.



chandoi

Anh cũng như Mụ Zì thôi cô Gét. Tuy mụ bất hủ nhưng cũng tính chiện đào củ mài kiếm cơm bỏ mẹ.

Tàng tàng, tin tin đi xe venza lấy tiền thuê nhà, tiêu 365 triệu tiền trái cây/ năm như cô là nhất. He he.



Unknown

[si="6"][co="green"]Con Pín không biết là cấp 12 là cũng đã bị thổi mẹ nó lên 2 cấp gồi sao?

Cấp 12 cái lầu puồi, cấp 12 thì hót 30% mái nhà Hải Hậu, Tiền Hải. Thực tế chỉ vặn gãy mấy cây chuối vườn. Đcmncc, chuẩn bị bão, trả lời kền kền đám đầy tớ đã định liệu nhận được bao nhiêu quỹ phòng chống thiên tai và mặc định là cấp gió bao nhiêu cmnr.[/co][/si]



Nguyễn Tinh Tế

Tôi hiện đương bận chiện cá nhân nên chưa chưởi mấy anh mặt cặc như thông lệ được. Hẹn các anh tối tí nữa sẽ có quà. Giờ thì nhận hàng nài.

[im]http://img834.imageshack.us/img834/2851/gaiius.png[/im]



Unknown

[si="5"][co="red"]nầu nầu.. bàn tí về Đặng...

Cá nhân anh cảm nhận Scherzo của Đặng hay hơn Yundi vài bong, ở đó có độ mong đợi và có độ dạt dào hạnh phúc hơn.

Điểm quan trọnng nhất các Văn Công lông nhông không nhắc đến: các cô hãy nhìn các ngón tay của Đặng hồi 1980...hehe các cô có thấy cổ tay thấp mẹ dưới phím đàn, ngón tay chỉa mẹ lên giời....sai lầm cơ bản nhất của piano đấy .. Điều điểu chứng tỏ Sơn Đặng học đàn sau 13 hoặc thậm chí 15 tuổi và/hoặc được học không kĩ lưỡng hehe chỉ đánh cho ra bài mà bõ qua tập ngón..

Có thế mới thấy..sự khác biệt về sau này là nhờ thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến.

[/co][/si]



Simacai

[si="5"][co="green"]Bổ sung tí thông tin để CACC chém vụ tháp truyền hình gục.
- Nơi nởi trước khi có tháp là đất nông nghiệp.
- Để gia tăng doanh thu, khả năng chỗ quản lý tháp cho thuê để các hãng treo thêm các trạm BTS của mình lên tháp đó như ốc sên bò ngọn khoai, liệu quả gẫy có phải do quá tải khi treo các BTS hay không?[/co][/si]



6 son

Các Cô đéo đọc kĩ nguyên nhân cứ đoán non đoán zà.
Nguyên nhân đổ tháp là gió to và sét đánh trúng chính xác vào đầu khấc.



Unknown

[si="6"][co="brown"]Cô Cái, đã nói là ngày nay nhờ KHKT nên chỗ đéo nào cũng có thể làm được bất cứ công trình nào, vấn đề là đầu tư bao nhiêu mà thôi. Điện gió Cà Mau người ta làm cmn trên biển còn được, đất nông nghiệp là cái gì.

PTS. Hiện ở các tỉnh chỉ 3 hãng lớn ViNa, Mobi, Vịt Teo. Tổng trọng lượng ba cái PTS chừng 120kg nhẽ chả ăn thua mẹ.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="brown"]Sr, BTS aka Base Transceiver Station. Not PTS.[/co][/si]



6 son

Các Cô zoom đầu khấc lên mà xem mối hàn.
Hàn chưa ngấu, hàn j mà cẩu thả nổi lên cục cục. còn cái lỗ trên đầu nữa, bé ơi là bé mà sét lại đánh trúng nữa. không thể không sụp.



Chuin

Vâng, hômnai trìnhchiếu fần mới của bộ film siukinhđiển của Ăng Lê: 007 Skyfall. Hãi bướcga khỏi bàn fím và tậnhưởng chất nghệ đi bọn mặt buồi salông.



chandoi

Các anh chị tài năng có thể giải thích hiện tượng kinh doanh lộn tùng phèo này theo báo là cải hông.

Em trình độ 12/12 cũng đành chịu.

Lòng lợn thối Tàu sang Lừa

Lòng lợn thối Lừa sang Tàu

Đèo mẹ lòng lợn thối mà chúng cũng chơi kiểu Xì quyng.

Âm hồn con Già đểu đâu rồi. Hết bảo rồi mà giờ này vẫn cầm dù sao.
Lên báo cáo zụ này anh nghe coi.




Già Không Đều

Đù mẹ con bụng thăn nào gọi đại ca mất dạy thế hở hở?

Anh mới đi mần dìa, dạo này bận bỏ cha đi được, rảnh chút vào Quán lại phải trèo tưởng, lằng ngoằng bỏ mẹ. Hình như do cáp biển đéo gì chứ CAM QUÝT chặn đéo đâu nhờ?

Anh khoái dàn chân dài eo thon của con Tế Điên. Đù mẹ thiệt là khó chọn quá đi.



Anonymous

Con Chân Zòi Bụng Cóc bâu-nhiêu tuổi gòi mà vưỡn còn tin Lá Cải?

Địt con mẹ chúng nó chứ, cứ tựnhiên điền thêm chữ "thối" vầu "lòng lợn" hehe điêu đúng kiểu Kềnkền Lừa đéo đỡ được.

Lòng lợn thì có cái đéo nầu mà không có mùi thumthủm. Zưng chừng đó đéo fải là để chúng thêm chữ "thối" vầu theo kiểu chómá lá-cải đặctrưng Lừa Bắc Kỳ.

Mà cắn lòng lợn đã là cùngđinh bầntiện gòi, cắn "lòng lợn thối" khác đéo jì đâu hehe kệ mẹ con nầu thích cắn cứ cắn bọn súcvật.

Nhớ ngài xưa (thời Thiênđàng ý) báo Lừa hay đăng-tin ở Tây có bọn biểutình thích ném "cà-chua trấng thối" vầu jới lãnhtụ.

Zì cứ thắcmắc, địt mẹ chúng nó kiếm đéo đâu ga nhiều "trấng thối" thế? Nhẽ chúng fải ngâm cho trấng thối từ trước, gòi chờ có lãnhtụ nầu đi qua thì ném hả?

Địt mả cụ bọn Kềnkền Lừa, có mồm chúng thối ý hehe.



Già Không Đều

Con Chandoi khó hiểu chuyện buôn lòng lợn cái đéo gì thế?

2 nhóm buôn khác nhau, thằng mần xuất khẩu, thằng mần nhập khẩu, miễn sao bỏn thấy có lời thì mần thôi chớ. Nói xuất nhập khẩu cho to, chứ toàn tụi Thương Lái buôn chuyến giữa Lừa và Quảng Tây chứ có đéo gì đâu. Bọn Tàu giờ qua Lừa đi buôn nhiều còn hơn Lừa qua bển, sure. Buôn thượng vàng hạ cám luôn.

Bỏn hay đeo cái túi trước bụng như con Chandoi đeo giúp vợ đi chơi Hồng Công í.



Anonymous

Chết cười mới bọn Kềnkền. Xuất lòng lợn từ Lừa đi Tầu thì bỏ mẹ chữ "thối", còn nhập từ Tầu về Lừa thì thêm mẹ chữ ý vào. Đúng là Lừa, đéo đỡ được hehehe.



Anonymous

Gần nhà Zì có một quán sủicảo Tầu tên là Đệ Nhất Đông Bắc hehe. Quán nài có 2 em Tầu sang thuê căn nhà bé-tẹo kinhzoanh. Các ẻm ngoan fết.

Đặcbiệt là quán lúc đéo nầu cũng đông. Quãng 2/3 là Tầu, còn lại là Lừa.

Sủicảo của các ẻm cắn như buồi. Được cái các ẻm zễ-thương, tậntình hơn Lừa nhiều, nên thithoảng Zì cũng vầu làm một đĩa.



pín

Tôi theo anh bụng mỡ thì bọn Tầu mua gom lòng lợn thì có đéo gì là "Trái phép " lòng nợn có phải ma túy đéo đâu ? địt mẹ nó rước giá cao thì bọn cẩu lò mổ cười há-hốc mồm ra dcmnc ?
Sao lại trục xuất chúng nhỉ ?



Già Không Đều

Địt con mẹ con nào giờ mà dám tuyên bố Sông Tranh an toàn là ăn cứt đi. Liên tiếp các quả động đất như thế thì chẳng khác nào lời nguyền của thiên nhiên. Đừng có húng mà bẩu vẫn an toàn rồi đéo chịu di dân. Tích nước nữa thì xem như đại họa đang treo trên đỉnh đầu dân chúng, có ngày hối đéo kịp. Phá bỏ thủy điện í thì tiếc, nhưng để nữa chừng xuân í thì cũng lãng xẹt. Địt mẹ quá là đéo cái nào ngu hơn cái nào. Địt mẹ tụi EVN.


Địt mẹ, hôm Anh ngồi tầng 3 thôi, ở ĐN xa xôi với Sông Tranh í, mà Anh còn cảm nhận cái màn hình máy tính nó rung bần bật í. Y như rằng Anh đoán Sông Tranh xảy ra động đất, chỉ hơn 1h sau, đọc báo mạng đã thấy đưa tin động đất dữ dội tại địa bàn.



Anonymous

Trường Luật ở Nụi có gất nhiều zusinh Tầu nha các cô. Zì đéo hiểu chúng học Luật ở Lừa để làm buồi jì? Nhẽ chúng là jánđiệp, được BCT Tầu cử sang Lừa học, đặng sau nài caitrị Lừa?

Như thế thì cũng tốt hehe.

Mỗi khóa trường Luật Nụi nhẽ fải có đến 20 em Tầu, cả đực cả vàngson. Đéo mẹ nhiều em cũng xinh fết, mua xe-đạp điện hoặc Uây Tầu đi học. Có cả zững em tuổi khá nhớn (quãng U30), mần Zì nhớ tới thời zusinh Lừa ở Đông Âu Thiênđàng.

Mỗi năm thời thời BCT cử đi Đông Âu khoảng 1,000-1,200 zusinh, thì có chừng 200-300 cánbộ nhớn tuổi. Bọn jà nài thường là bộđội fụcviên, hoặc viênchức đã đi mần quốczoanh nhiều năm. Khi sang Tây, bọn bỏn sẽ nắm hết các chứcvụ quantrọng của các đơnvị có zusinh, như một kiểu chuyênviên jámsát.

Địt mẹ Zì gất ghét bọn jà nài. Thể nầu Zì cũng tiềm lại vài con gòi nhét cứt vầu loa bỏn cho sướng. Nhẽ jờ bỏn cũng về-hiu mẹ tộinghiệp lũ chó-săn ỉa đùn.



Già Không Đều

Thị trường Tàu thiếu những món phục vụ ăn uống nhậu nhẹt lắm, nên bọn buôn chuyến Tàu giờ chịu khó đi thâu gom mua hàng khắp nơi, tiền tươi thóc thật, năng động phếch nên những ai bán hàng cho bỏn được giá khoái lắm.

Nhưng bỏn bất thình lình stop thu mua một phát thì xuay đéo kịp. Thế mới thấy người Tàu họ giỏi buôn bán từ trong máu í, lại chịu thương chịu khó nữa.

Bỏn vào tận Bình Thuận gom Thanh Long kia kìa, địt mẹ tụi trồng Thanh Long mà không có đám thương lái Trung Quốc thì cũng ăn Thanh Long trừ bữa là thấy liền.



pín

Tôi thì cho là tích nước phát điện như thường , có đéo gì mà xoán, vỡ thế đéo nào đc mà vỡ, động đất thế ăn thua đéo gì , nghe lá cải Lừa thì chỉ có cắn cứt .



Già Không Đều

Zì qua làng Hacinco mà xem, tụi Sinh viên Tàu đông như quân Nguyên,tối tối còn chịu khó trải tấm ni lông rồi bày đủ thứ ra bán như kẹp, nơ, túi đựng điện thoại, khăn quấn cổ, dây nhợ lung tung, .. buôn bán xôm tụ rất.Địt mẹ còn sinh viên Lừa thì nhông nhổng đứng chờ người yêu đón đi dạo phố.



Nguyễn Vĩnh Tường

[si="5"][co="red"]Con Zì nói anh mới nhớ, mấy năm gần đây tụi zusinh Khựa sang Nụi học nhiều vãi chạn. Gần như tất cả các trường đại học nhớn nhớn chút mạn Quảng Tây, Vân Nam đề có khoa tiếng Việt, mà nhiều sinh viên phết nha các cô. Năm ngoái anh sang Côn Minh làm việc với mấy iêm Tào xinh xinh, tụi nói tiếng Việt như gió í. Hỏi ra mới biết các ẻm học đại học KHoa học Xã hội nhưn văn Nụi. Băn khoăn rất[/co][/si]



pín

Bọn Tầu stop mua vì cái chính là do Lừa, thấy bán đc giá cho Tàothì đua nhao trồng, chúng có phải là giời đéo đâu mà mua hết đc he he .
Rồi Lừa hay chơi đòn bẩn với chúng như he he nhồi chất đéo gì vào tôm cho nặng, thế là lâu nó cũng biết, nó gí lồn mua nữa , thế là cắn cặc .



Già Không Đều

Con Pín chủ quan vừa thôi, địt mẹ Anh có thằng đệ mần phóng viên báo Dân Trí, sếp yêu cầu cắm chốt Sông Tranh để đưa tin viết bài. Cỏn thưởng thức một lần dân chạy toán loạn, cũng hết hồn đéo dám ở đó nữa,cứ dạt về Tam Kỳ trú rồi nghe tin thì chạy lên hỏi han nghe ngóng viết lại thôi.

Địt mẹ Sông Tranh chứ có phải Điện Biên đâu mà dân chúng phải quen không sợ động đất kia chứ.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Có cái gề để băn khoăn cô Tường Vĩnh?
Mình biết nhiều tiếng nó cũng tốt cho mình thì cấm sao nó không nên biết và học nhiều tiếng mình.
chỉ có bọn Lừa ngu dốt mới adua như vừa rồi phản đối cái gì dạy tiếng Hoa. dcm bọn ngu đần.
Nơi tôi đây gần bẹn nước mẹ, mới bảo lấy ý kiến để học tiếng Hoa là máu húng chó lại xùng xục, xùng xục. Học được sang đấy bêết nói, bêết đi lại ở nước nó tốt chứ có gì. dcm.
[/co][/si]



pín

Người Tầu, các anh chị ạ, họ chui rúc khắp đất nước này để thu mua mọi thứ, dọc biển thì họ có vô khối bè nuôi, hay bể chứa , họ mua toàn thứ chả giống ai, các anh chị ạ.
Cây quả thối, giờ gọi là cây Sưa, ngày xưa chặt đun chả vấn đề, khi mở cửa thông thương với Tàu, hóa ra có giá, bây giờ 1 cây bé bằng bắp đùi cũng phải lo giữ không có bị chặt trộm ngay, tiền tỷ chứ chả bỡn đâu !!! Hóa ra bon Tầu rất mê loại đó !!!
Ông đỉa trâu, hóa ra cũng có giá, cũng lại tầu mua !!! rồi cành chè, rồi lá vải. rồi móng trâu, toàn những thứ ta vứt đi, hóa ra Tầu mua cả. mà lại he he được giá !!!
Bà con nông dân thì cứ thấy Tầu là ngoác miệng ra cười không ngậm lại đc, ai cũng biết nói câu Nỉ hảo nỉ hảo với tên gian thương phương Bắc, vì he he giá chúng trả toàn gấp đôi gấp 3 ta trả. thì đã hẳn, thương gia Ta trả rẻ để hehe , mang sang Tầu bán lại !!!
Bà con nông dân, chỉ mong bọn Tàu sang, để bán cho chúng, vậy lên khắp đất nước này, đâu đâu cũng có bóng dáng Tàu, mời các anh chị gõ chữ "thương gia Trung quốc"
Mấy anh buôn cá này xúi quẩy do ở he he cái gọi là QUÂN CẢNG do bọn lá cải thổi phồng, tôi chia buồn với ai đang bán cá cho họ, tự nhiên mất mối làm ăn chỉ vì lá cải khà khà .
QUÂN CẢNG , các anh chị ạ, bí mật ghê lắm, nếu vào vùng đó, mấy anh bảo vệ bắn nổ sọ ngay, ai lại cho lập bè bán cá đã mấy năm rồi khà khà . Không lẽ bảo vệ quân cảng mù cả ?
Hóa ra họ ở xa xa là, vùng chả cấm đoán gì sất, lí do bị đuổi đi do họ là người Tầu thôi, ấy là người Mĩ thì lại ok , thế mới tài !!!
Lũ phóng viên lá cải đã làm mất mối bán cá của bà con ta, mấy anh Tầu bị đuổi đi, thì đành bán cho thương nhân Việt, rồi cuối cùng chỗ cá đó lại bán cho Tầu thôi, chia buồn cho các anh Tầu !!!
Mà những đồ lảm-cảm của ta như tre nhãn khoai lang sứa cá vài thiều chôm chôm Tầu không mua thì chỉ có làm phân xanh .
Nhưng ta không ai cám ơn họ, mà ghét họ như quân thù, thế mới lạ .

Chỉ những người nông dân ù lì làm ra sản vật là hồ hởi reo to khi họ tới " Nỉ hảo , nỉ hảo ma ? "
[im]http://image2.chaobuoisang.net/cs/2011/07/09/thuong-nhan-trung-quoc-do-xo-ve-luc-ngan-mua-vai-thieu-0.jpg [/im]



chandoi

Anh thì nghĩ bọn lá cải nó dấu diếm cái gì chứ, thứ nhất mua lòng lợn thì có buồi gì mà trục xuất, lạy nó hổng hết.

Chứ mà làm gì có chuyện chở lòng lợn ngược qua ngược lại cả ngàn cây số chùa mà bẩu có lời. Địt mẹ lòng lợn chứ có phải vàng đéo đâu, hổng mua mẹ bển cho rẻ. Cứ loằng quằng đéo hiểu.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cứ cho nó vỡ mịa ra đấy cái sông Tranh kia, cho Lừa biết rằng thủy điện điếu phải vô tận và rằng nó tàn phá môi sinh rất ghê. Ở Lừa làm thủy điện là một công đôi việc dcm: phá rừng bán gỗ rồi mới làm thủy điện. tiện tiện là.

Rồi đơi bọn chúng sẽ phải mần phong đện, hạch tâm đện xem còn la lên là nguy hểm nữa không?
[/co][/si]



Anonymous

Zì đã bẩu bọn súcvật các cô đừng có tin Lá Cải cơ mà?

Có mà zở-hơi mới nện mấy thằng buôn lòng lợn địt con mẹ. Con Chân Zòi càng ngày càng ngu.



6 son

Công nhận Tàu chăm chỉ.
Năm nẳm Tui mần mỏ với mấy thằng Tàu Bỏn lôi đéo đâu thằng chiên za bẩu zỏi lắm cỡ gần 7 sọi.
Bỏn bẩu: Cỏn chỉ cần nhìn vách đá là bít báo quặng j.
Cầm nắm đất xoa lên mu rùi chợn mắt đeo kính hiển vi là bít bao nhiêu g/tấn.



pín

Lòng lợn mà chuyển đc về TQ chắc thối mẹ hết he he , chắc bọn nó có cơ sở sấy khô hay làmgìđó ở đây rồi mới sang Tàu, tôi thì đéo tin chúng nó mua he he lòng lợn, có thể nó mua cái gì đó bí mật muốn giấu ở cả nội tạng ông lợn, nhưng mua riêng thì sợ bắt chẹt, nó chơi mẹ cả cỗ lòng tiêm gam mật !!!



Già Không Đều

Nói chiện Tàu mới nhớ đến Lão Sư của Anh, mới năm nào qua Thanh Xuân tiếp tục 2 năm học tiếng Lừa ( 2 năm học ở Bằng Tường, nhà cỏn ở Nam Ning),giờ cỏn đã là rể Sài gòn, thế mới đáng nể.

Anh vừa alo cỏn nhậu đận rồi, hỏi lương giờ nhiêu rồi, 30 chai wow, hảo la. Mới cưới được vợ Việt Nam nhà đất rộng mênh mông ngoài mạng Bình Chánh, baby 4 tháng tuổi gồi. Đang nuôi heo rừng chuẩn bị mở quán nhậu ở Lữ Gia, lại kiếm tiền đầu tư cho thằng em và mama nuôi gùa ở Nam Ninh nữa. Địt mẹ chẳng mấy chốc thành đạt ở SG thôi. Hỏi có định đưa vợ con về Tàu kg? Cỏn bẩu về Nam Ninh chưa chắc cuộc sống tốt hơn, thôi ở rể SG vậy.
Chúc mừng lão shi của Anh he he!



Anonymous

Địt mẹ lũ súcvật các cô chỉ cămthù Tầu gòi to-còi online thôi, chứ ở ngoài đường có thế đéo đâu hehe Zì lạ đéo jì.

Gần chỗ Zì đông Tầu cực. Sinhviên thì như Zì đã nói, bọn buônbán lẻtẻ cũng gất nhiều. Lừa trông thấy bỏn thích bỏ mẹ, chả có bâu-jờ xíchmích.

Chảzụ quán cơm bụi mà thấy mấy em sinhviên Tầu thì mừng đéo đánh được zắm nữa. Mỗi lần các ẻm fải kéo đến 20 mạng vầu cắn cơm. Đéo mẹ fụcvụ xong các em thì cũng được nửa zoanhthu kếhoạch mẹ.



Anonymous

Đéo mẹ Zì thấy bọn online chưởi Tầu như chó thì Zì chỉ cười hehe. Đúng là thùng gỗng. Chỉ được cái to còi là không ai bằng. Các cô cứ ga fố mà xem. Chả có vướnđề đéo jì cả.



6 son

Cỏn zà hói mà khỏe zất.
Cỏn chui rúc rừng rú mình tintin còn phải đuổi theo.
Đến bữa cắn 3 bát cơm.
Đcm Tui đưa cỏn lên điểm quặng.
Cỏn nom thấy cái cục đá zất nặng, cứng như sắt,tròn tròn như củ khoai tây. to như cái nón. Cỏn bẩu sắt chì 6k/kg.



Anonymous

Gần nhà Zì cũng có một em mới lấy chồng Tầu. Thằng nài vửa ngon jai vửa hiền, suốt ngài chỉ luicui buônbuôn bánbán, tiềnnong cho vợ quản tất, lại còn định nhậptịch Lừa nữa.

Địt mẹ đúng là taihọa cho vàngson nầu fải lấy chồng Lừa. Đéo mẹ chả bõ ngứa lồn. Lấy chồng Lừa thì mua mẹ ông cún về mà nuôi.



6 son

Tui sướng cứng hết đít lại.
Mấy thằng chủ mua quặng người Tàu cũng.
Đcm-zàu rùi!!! mai mua Prado.
Những cục đó nhiều vô khối, chỉ việc cạy lên rùi lăn xuống Núi. Mỗi cục tuyền 100- 150kg.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]Ông đỉa trâu, hóa ra cũng có giá, cũng lại tầu mua !!! rồi cành chè, rồi lá vải. rồi móng trâu, toàn những thứ ta vứt đi, hóa ra Tầu mua cả. mà lại he he được giá !!!
anh Pín: đoạn này anh Salong dcm.
Cái nầy trước bên ta giải thích là chính sách thù địt phá hoại của nước mẹ. Nhưng cũng điếu phải, xứ Lừa này là cứt gì để đáng nó phải làm thế. Chỉ dưa hấu xếp hàng dài gần 4km cửa khẩu Tân Thanh thì bộ Nông nghiệp đã phải sang bên đó điều đình vãi đái xin các anh mua giúp.

[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Nhà tôi ở dcm. Chủ nhà người Hoa bỏ về Tàu năm 78-79 dưng đặc biệt tốt, mỗi độ về thăm nhà cũ (họ hàng ở VN quản lí) đều mua quà cho tôi, cảm ơn tôi này kia, họ ăn nói chân thành và sống tình người rất.
dcm bọn lá cải phát nữa.
[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Còn việc bán tài nguyên thì cũng tốt chớ sao như Booxit thì Zì lìn đã phan tích búa xua bên quanbua2. Con nào chưa đọc qua đó ngó. Có tài nguyên thì phải bán để có vốn mà làm ăn chứ chưởi cái đầu buồi.

[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Cô A Són:

Quặng sắt lộ thiên miệt Tây Bắc khá zồi zào, nhưng trữ lượng thấp, chiều sâu khai thác chỉ 1m đến 2m là cùng. Quặng quẳng nhìn trong tự nhiên có màu giống màu gỉ sắt mà chúng ta thường thấy.

Quặng thô xuất sang Tàu giờ đã bị cấm.[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Thời thởi mấy ông cạnh nhà tôi kể dcm.
Mới mở cửa người Hoa nó thu mua nhiều vải của bên mình từng cây,ban đầu nó còn mở vải ra kiểm tra rồi sau nó cứ mua theo cân. Bọn VN đem về mở vải ra rồi tẩm bột sắn và phết vào cho nặng thêm trong ruột rồi đem bán. Thời gian sau nó phát hiện thì điếu thèm mua nữa.
Thấy chưa dcm cô nào còn chưởi Tàu.
[/co][/si]



chandoi

Con Gió Chuối nói gì bu xít đó. Bây giờ bô xít cong mẹ đít lên rồi.
Lên ti vi trực tiếp phản biện kinh tế lời lãi, giờ hổng khéo ăn bánh xà phòng.



pín

Bột sắn thì thao tôi đéo có lí, vì bột sắn cũng bán đc cao giá, hơi đéo đâu mà phết vào vải ? Lừa cho gạch vào thì tôi tin he he



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Chuối nói về vải may hay vải quả vậy cô?[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]Nhẽ có cả gạch cô Pín ạ. Nhưng kể với tôi kể mỗi là phết bột sắn cho đỡ xấu hổ.

[/co][/si]



6 son

1 thằng Tàu được cử mang cục đá đả về phân tích.
Còn 1 thằng cùng với thằng chuyên za zà ở lại cùng bọn Tui mần.
Đcm. Bữa cứ 3 mâm, 1 mâm sĩ quan, 2 mâm bộ đội.
Quặng cứ thế cậy lăn xuống nhiều vô khối.
2 Tuần phân tích xong thì đéo phải. đcm,chửi cho thằng zà 1 chận, mấy thằng bộ đội định tẩn cho trận.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Thời mới mở cửa chắc chưa bán vải quả đâu mụ Đào. Mà cô không đọc kĩ à. Quả vải mà đòi đem gạch về đút vào dcm chán cách cô thẩm cồng.
[/co][/si]



chandoi

Đèo mẹ đây rồi cô Pín lòng heo trị bách bệnh. Cô bắt chước thử mần thuốc chửa bịnh bên ăng lê kiếm cơm. [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dgEMCkH5SnA]



Unknown

[si="6"][co="green"]"Vải", "Cây", "Cân" ... đm tuyền danh từ nói về cây vải ăn được tôi mới hỏi.

Mà đm, Lùa xuất khẩu vải mặc hồi nào vậy cô?[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Mù Zì thối đâu rồi? Về vụ NVGP ấy cô Hoàng Cầm và Tô Hoài có dính vầu không mà sao sách giáo khoa trong bài bên kia suông đuống chỉ nói về cô Cầm rất hời hợt. Còn nhẽ Tô Hoài thì sâu?
Cách đây mấy năm NN trao giải cho mấy cô còn sống là vì nhẽ gì vậy?

[/co][/si]



6 son

Quặng thì qua sơ tuyển vẫn xuất vô tư.mà sơ tuyển thì có đéo j.
Qoặng trọng bên Tàu đéo mua nưa thui.
Cái olembic củ lồn, xóa sổ tuyền bộ cái kiểu lò nấu qoặng quy mô nhỏ thủ công.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cô Hồ Đồ:
Vải đóng thành cây cô chưa thấy giờ sao? ra chợ đồng xuân mà xem, còn bọn nó mua vì theo ước lượng nên đem ra cân cho nhanh. Còn xuất khẩu vải chắc điếu phải vải may áo mà vải xô gì đó. dcm
[/co][/si]



Cathnga

Zì đéo hiểu chúng học Luật ở Lừa để làm buồi jì? @Zì
Chúng học tiếng chứ học cái đéo gì.
Kiểu dư Tiếng Lừa cho luật sư, đại loại dư vại.