UK 192x (Anh Quốc 192x)



Anh Quốc 192x


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Này là nhậtký hình của con Ănglê Gộc tên Stan Brook, cho các văncông búzù nhìn một góc Anh Quốc đầu thếkỷ XX. Nguồn: sycamorehall.co.uk. Trung Tướng lược-dịch và bìnhluận.

(1)

Con bộđội đứng bìa-trái hàng-trên hình đây, là ông-pa anh, sĩquan Horace Brook:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đấy đội-tuyển football của lựclượng Hậucần Hoànggia trong Thế-chiến I (WW1).

(2)

Bà-ma anh đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3)

Đây những thiệp papa tự chếtạo rồi gửi mama qua kỳ WW1 thanhtao:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4)

Đây đệtử của papa tại West Burton 192x:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai trong số ý tới tận tháng 11/2004 vẫn được bọn nhà-nghề chiêudụng, tại Bainbridge Workhouse.

(5)

Mama với anh đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Anh là con nhiđồng tóc xoăn vàng, không phải con trángniên đeo mũ-phớt.

(6)

Đây xe chở sữa quê anh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ngàyngày, con xe ý vậnđộng sữa-tươi từ Aldersons tới, để nhândân bản anh đun thành phômát (*1).

(7)

Quýông đáng-mến đây thường đi longrong quanh vùng tìm nơi treo-cổ:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Anh ý trangbị một cái móc sắt sau lưng nhằm bảovệ cổ khi treo. Thựctế, cổ anh ý chưa bao-giờ gẫy.

(8)

Mama anh làm trọngtài một trận đấu-bốc tại Leyburn nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(9)

Anh với papa niên 1924 đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Con xe-tải là Ford Model-T. Năm nẳm, papa hành-nghề vậnđộng xăng-dầu mạn Wensleydale. Xăng-dầu ý đựng bởi những can 2-galông xếp đầy con Ford, kêu là Shellmex.

(10)

Đây anh với mama tại West Burton niên 1927-1928:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Con xe đáng-thương ý tựdưng sụn mẹ trục trước, anh phấnkhích rất.

(11)

Đây chú Eddie Alderson anh, từ Walden cỡi xe-máy mới tậu sang anh chơi:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chú Ed chở nhiđồng bọn anh chạy vòngvòng khắp bản. Anh ngồi sát lưng chú.

(12)

Anh 10 tuổi đây, đứng ké một con Austin đỏm-dáng, tại West Burton:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(13)

Đây tờ-rơi chươngtrình cắn-mừng đám-cưới bạc hoànggia niên 1935 quê anh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trích: 1pm khaimạc. 2pm đấu ném gối (pillow-fight), độcthân vs giađình, trai vs gái. 10pm khiêuvũ tựdo. Nhớ mặc ngộnghĩnh và vỗ-tay luônluôn.

(14)

Lễ cắn-mừng cụtỷ đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Anh là con nhiđồng caocao hóatrang giống cây đèn-đường. Niên 1935 đèn-đường Anh Quốc mới bắt-đầu được dùng nha văncông.

(15)

Trinhnữ quê anh dự lễ cắn-mừng 1935 đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chúng đang dọn cốc bú ziệu, và khoe những quả đầm yêu vãi.

(16)

Tiếptục cắn-mừng 1935 nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhiđồng bọn anh diễuhành dọc bản. Anh bận đồ trắng phía-trái hình, đã tháo mẹ quả đèn-đường khỏi lưng. Đúng bốn niên sau, anh nhập-lính và ra thẳng chiếntrường.

(@2012)

(*1) Bản: Aka Village, làng Ănglê, tiếng Mẽo.

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

1,524 comments

Page:


chandoi

Lâu nay mụ Zì chửi bọn văn công đầu bò bú buồi ngựa. Các cô ai cũng nghe chửi nhưng ít ai biết. Hôm nay anh mạng phép minh họa bằng hình ảnh thực của các cô cho bọn đầu bò biết thôi ạ.



Unknown

[si="6"][co="green"]Vàng thế zới đã bỏ xa ngưỡng tâm lý 1.700 đô.

Các yếu tố khách quan đang ủng hộ Bê trong nỗ lực ổn định kinh tế vĩ mô.

Từ đầu tuần, BSV đang bơm ròng (bơm nhiều hơn hút) trên OMO, chứng tỏ Bê đang kiểm soát tốt chính sách tiền tệ thông qua động thái hỗ trợ thanh khoản cho các bank thương mại sắp chết.[/co][/si]



Anonymous

Sếchsi Lâyđì nàng hỡi

Ta đã zính đòn mua đồnghồ Thụysĩ tại shop ủyquyền ở Lừa rồi (shop trong Vincom, có tên trên Website chính-hãng luôn), já đắt vãi zãi, mà vưỡn trúng đồ zỏm.

Vướnđề là các cửa-hàng "chínhhãng" ý, chúng lại của Lừa, zo Lừa đầutư, và bởi Lừa quảnlý, tấtnhiên đứng bán hàng cũng Lừa nốt. Chúng mang hàng xịn Thụysĩ đi đâu thì ta không gõ, zưng chắcchắn cái chúng bán cho ta là hàng zỏm, nàng biết chăng nàng hỡi.

Trên mạng có thằng nài tươngđối đáng-tin nè nàng:

timepiecestore

Já bầy ở đó là 650 Tơn. Fí shipping chừng vài chục Tơn nữa (từ Úc về). Khi đi nhận hàng fải mất một chút thuế (hoặc lobby cho bọn hảiquan), tổngcộng thành tầm 750 Tơn.

Còn trên eBay có thằng nài cũng đáng-tin nè nàng (cỏn là Top-rated Seller):

Tissot eBay

Já của thằng nài tầm 550 Tơn (trả bằng Paypal đó nàng). Có-thể nàng fải đấu-já chút tùy món-hàng. Thằng ý có tới 7,000 đánhjá của người-mua eBay, trong đó 99% là positive, chắc là tin được. Já đó về đến Lừa cũng cộng thêm 100 Tơn nữa.

Chúc nàng có đồnghồ xinh xài trước Tết.



Cathnga

Dạo nài Vàng Son đi với TY đẹp hết cả gòi nên hông có ai chăm sóc Zì thì phải ???
Zì có đồng ý để Nga đại bàng chăm nom hông vại??? Thương Zì quá cơ.



Cathnga

À, mà em cũng đéo cần Zì đồng ý vì Zì đéo còn lựa chọn nầu khác, he he.
Khà khà, nhẽ Zì già mẹ gòi, các Vàng Son chê ỏng eo gòi.



Cathnga

Dòm lại mái quả ảnh lính tráng của Zì, he he, em lại thấy bùi nguồi. Đúng là 2 chủng tộc khác nhao, một đằng là con Chúa và một đằng là con Đạo, tất nhiên ăn vận cũng phải khác là do từ trên truyền xuống, hông thể khác được.
Vại mà tại sao Lừa lại xấu xí đến vại nhở???



Anonymous

Nhiều cô thái bên Tai có oeo phe mà tưởng đó là ý tưởng tư bản nó chôm của CNXH. Lầm to ngen mái cô. Oeo phe phẻ do con Thủ/ Tể tướng(Chancellor) Đức Bismarck đặt ra từ niên 1840s, lúc Mác bằng tuổi chị Lói bi giờ.
Ý của Ông Mác Gâu chắc muốn đưa nó lên cao thêm 1 bực, free y tế 100% xuyên tâm liên miễn phí 3 con Lừa chung 1 giường như nai. Ta hoàn toàn(legit) có thể nói gằng Mác chôm của Tư bản ý tưởng nài.



Anonymous

Bia đã về rùi đơi, tối qua chửu bậy thế đéo nào mà sáng ra, màn hình Mac tối thui, phải cài lại.


Tiếp bình tý về tội vân động lật đổ chính phủ của Mẽo.


thực chất điều luật này rất khó thực thi vì trừu tượng. các cô vui lòng gúc "Yates v. United States" để biết CS Mẽo đã thắng như thế nào khi áp dụng Luật SMith này.

Nên đừng vác con nhãi ranh Phương Uyên ra mà so, khác đéo nào so bò với hặc - Lây.



Anonymous

Bia có một cách thử hàng hiệu chính hãng rất hay, đó là đeo, mặc, đi vào thì rất ngứa, dị ứng liền


Dưng giả xiền xong rùi thì 3 ngày sau mới phát huy tác dụng, hé hé


Đồng hồ: Nặng là xịn, kiếng áp lên má: mát là xịn (Dưng trong cửa hàng máy lạnh thì thua), xe hơi: bánh to là xịn..... đại khái thế



Cathnga

@Thương Binh: Nga nghĩ gằng oeo phe trở nên phổ biến và được áp dụng là sau khi hệ thống CS phát triển mạnh. Vứn đề là nó cào bằng các giá trị và được nâng lên thành tư tưởng của CSCN chứ không phải ở cái việc ai phát minh ga nó.
Thực ra đây là một vấn nạn toàn cầu.



Cathnga

Ô, sao không có cô nào chém cái gì nữa nhở ???
Chính vì điều "công bằng" nài mà lừa được bao nhiêu là con Lừa và kéo theo cả các hệ thống tư tưởng khác bị cuốn vầu theo và cho gằng đó là điều tốt.
Thực chất thì đéo phải dư vại....
Và con người tuyền thế giới bị đầu độc và trong tương lai gần, con người sẽ rơi vào hoàn cảnh gất nguy hiểm nhưng họ vẫn không biết là Chúa đang trừng phạt họ, bởi vì họ không còn tin vầu Chúa nữa, họ tin vầu những thứ do con người tạo ra.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Địt cụ chị Dì lên đong gái xong lặn luôn gồi à?

Ông vừa đi nhạo vỉa hè về theo lời anh Bín dặn, địt con mẹ.

Lăm con tuốt cả: 1 Hàn, 1 Đài, 1 Cam, 1 Đức, 1 Lừa. Thế lồn nào chỉ mình Ông bị hỏi: "Ông uống gì ạ?"

Con Lói đao gòi cho Ông mượn 1 gói đi, cđcmnc!

À nhẽ chị Hương Đà Nạt lói đúng, lúc lồn nào tôi cũng thèm lồn, thế mới tài1
[/si][/co]



Mít

Chị quai lại đơi! (Chết cười, nghe cứ dư là Terminator - I am back hố hố)

Chị chưởi thằng con Lừa Bắc Kỳ bần nông thối mồm (tcLBKbntm cho ngắn gọn) thêm tí, dưng cơ mà chị đéo cần phải nhắc đến tên nó vì nó biết chị đang chưởi nó chứ chưởi đéo ai đây. ha ha

Sao cơ? Bọn nhà giàu Gòng Nụi bi giờ mua nông trại nài kia để được ăn sạch uống sạch à? Cái xã hội do tiên sư bố Bê của nó tạo ra là một nơi chỉ có người giàu đông xiền có người thưa gửi mới được ăn sạch uống sạch sao?

Mả cụ nó, thế thì đứa ăn mài eo-fe ở đây nơi chị sống cũng được y chang dư thế. Chị lại phải công nhận sự genius của ông Cụ và Bê của nó thêm một lần nữa.






Bali

@ Con Dì: tôi khẩn khoản van Dì ban lại cho tôi cái tem vàng son. Rõ ràng tôi là vàng son chứ đại bàng éo đâu.

Nhân chuyện Nam Kỳ, Bắc Kỳ..thôi thì cứ chưởi nhau. Nhưng sống cho công chính phóng khoáng lại là trách nhiệm của từng cá nhân. Tôi qua Net thì quen bạn bè bên Âu Mỹ đông rất, nhiều đứa đi theo dân chủ hoặc chửi Cộng cùng mình. Tôi thì chả úp mở mịa gì, huỵch toẹt luôn là xuất thân con nhà Cộng. Dưng đến đời tôi thì tư tưởng đa nguyên rồi. Bọn Dân chủ nọ kia bên Mỹ quý tôi rất, có mồi gì ngon cũng phần. Ngày kỷ niệm Quốc Hận nọ kia gì cũng rủ tôi tham gia cùng, chấp éo gì cái thành phần xuất thân. Ăn nhau là ở cái tấm lòng. Hôm tôi bẩu tôi phản đối Bê, Bê đương đòi xóa mấy cái bia tưởng niệm ở Pulau Pidong với dững hòn đảo tị nạn bên Thái, Phi, Mã. Tôi bẩu làm người éo ai làm thế..bọn Dân chủ hay gân cổ chửi Bắc Kỳ nghe tôi nói, xem chừng cảm động rất..
Xét về làm người, tôi tự thấy mình ngang tàng khảng khái hơn vô số anh chị Nam Bắc kỳ.



Mít

Nhắc đến Lừa, chị thật, cá nhân chị đéo rỗi hơi tranh đấu cái mả mẹ gì cho bọn Lừa. Đéo phải chị ghét đéo gì bọn Lừa, dưng Lừa đéo phải là reality của chị.

Thế thôi hehe



Nobita

[si="6"]Cuối tuần, thím mới các bựa món xôi nhiều mào

Giai bựa cắn đi

[im]http://img161.imageshack.us/img161/9067/picture193resize0la.jpg[/im]

Vàng son yêu thưởng thức nhá:

[im]http://www.unescoamthucviet.com/uploads/images/news/146/NS%20350.jpg[/im]

Xôi nhiều màu quê thím nấu hoàn toàn từ lá cây rừng và gạo nếp ! Địt mẹ A nào nói nó nhuộm bằng mào công nghiệp lước Mẹ đái nhế!


Đây lá co khẩu đen - tông zật quê thím gọi thế

[im]http://tuelinh.vn/wp-content/uploads/2012/02/21dacam.jpg[/im]

Lá này vò ra, trộn mới tro , đun lên, sẽ cho ra màu tím

Vò lá,đéo trộn tro, đun lên, sẽ cho ra màu đỏ ( dưới xuôi dùng gấc cũng đỏ đỏ là )

Củ nghệ giã vắt nước cho màu vàng

Vò lá khẩu khiêu đun lên, cho ra màu xanh

Màu trắng để nguyên nếp!

Các màu khác,pha trộn tỉ lện đỏ, tím, vàng, xanh sẽ ra !

Chỉ việc lấy nước màu ngâm gạo nếp, cho đến khi gạo nếp ngấm nước màu, cho vào chỏ đồ! Dễ rất

Xem A Kinh lên bản anh em thím làm phóng sự ngắn này

[youtube=PrlvvulYBh4]
[/si]



Nobita

[si="6"]A Pín,

thím đã chuẩn bị ít thịt gác bếp, tết A vặn vô -lăng lên bản thím

[im]http://thegioidep.info/images_upload/3425629436_aa20d38d7b_o100311.jpg[/im]

Cải Mèo non xanh mướt , dữa sạch, cuốn thịt gác bếp thái mỏng , cắn cay cay , nồng nồng, thơm thơm mùi mắc- khén , bú mới diệu ngô bản, vào vào là!

[im]http://images.vietpress.vn/Images/Uploaded/Share/2012/08/31/2d7ae4caimeo.jpg[/im]

Thím bít A Pín thích cắn món lồn ngựa với nguyên bộ lòng, thím sẽ mời A món ngon này, ben phương xa về bản, quý quý là![/si]



nhất

Con Chuối , Nổng,
Anh viết là CAM cứ theo luật mà phạt chứ có bênh ai đéo đâu! sở dĩ CAM phải đôi co tranh cãi với tài xế bởi vì luật đéo rõ ràng.
Anh gúc ra ở Lừa có bảng cấm đỗ và cấm dừng, nhưng đéo có bảng cấm đợi hehe, sao không thay chữ đỗ bằng chữ đợi có phải dễ hiểu hơn không! Đúng là lũ lợn Lừa đần độn hehe.
Anh tưởng con Bín đùa vụ đậu xe cách hè phải chính xác 20cm, hóa ra con này bị bon CAM Lừa bắt nạt thật. Luật chỉ bắt đậu xe cách vỉa hè không đc quá 25cm thôi chứ bắt đậu chính xác đc cái chim ý.



nhất

Em Bali tự xưng là Vàng son "ngang tàng và khảng khái " làm anh nghĩ ngay đến chị Mạc Thị Bưởi anh từng được xem trong vở chèo cùng tên thời Thiên đàng. hehe



pín

Tôi đơi , cám ơn tím Tả có nhời mời nhậu, xôi bải mào mời bọn liền bà, tôi đéo hoài hơi cắn xôi dcmnc . Hoặc cắn xôi mào trắng thôi cho chắc, địt mẹ đéo chơi dại .
Thịt Trao gác bếp là trao chết rét, chết bệnh chết đéo gì đéo bán kiệp mới treo, vì theo ní người mông thì phải bán hết, đéo hết mới treo, tôi cũng đéo ưng luôn, mấy lị thịt Trao vốn khô khô là, giờ treo lên thì càng khô, tôi đéo ưng lắm, tốt mời thì cắn thôi hehe , thịt có mỡ thì tôi ưng dcmnc .
Xưa tôi nghe người Mông treo thịt có mẹ dòi, nhưng đéo sao hết , tôi hơi tin tin (believe) , mùa hè dòi thiếu đéo .
Nhưng lếu diệu vào là tôi chơi tất địt mẹ .



pín

Món lồn ngựa tôi rất ưng, tôi sẽ cắn ngay he he. nấu kiểu tông dật độc đáo rất, nghe nói phải zửa với diệu trước khi nấu he he .
Còn thịt treo thì người nhà thím treo tôi mới tin, địt mẹ mua đao về là tôi cắn-lấy-lệ dcm .



pín

tôi đùa làm đéo gì anh Nhất, con nài đậu quá 25 phân thật he he.
Lói chung bắt lỗi nài là tận-cùng-sái-nhị rồi, đéo ai chơi ác thế dcmnc. cũng tại do "nhời nói đi thì nhẹ, nhời nói lại thì nặng "
Lỗi chính là mấy con dân phòng , địt mẹ thấy xe biển lạ là xông vào như bắt cướp .



pín

Tôi vửa ngám lại món xôi của thím Tả, tôi tự hỏi nhiều màu làm cái đéo gì nhỉ ? đẹp đéo gì nhiều mào ?



Nobita

[si="6"]Địt a Pín,
A đéo quý cái lòng thím! Thím bít A đéo thích trâu gác bếp, thím nói A chồng thịt ông lợn mọi, mõi da có tý mở, gác lên , trâu đéo đao!

Nhà thím có lồn tiền ý mà đi chợ bản , mua nhàm trâu chết vớ vẫn! Nhà thím chỉ ăn rau cỏ quanh nhà, ông gà, ông dê, ông ngựa, ông lợn mọi nuôi quanh quẩn thôi!( Nghe như tỷ phú dưới xuôi A Đào miêu tả ý nhể!!! hehe... )

A chồng tự tay thịt lợn, thím tẩm gia vị trêu lên, cái lòng thím đón bẹn, A nghi ngờ làm lồn giề! Trâu chết bản xẻ thịt, Già Làng cắn hết, đến phần thím còn mõi da thui! Gcas thế lồn nào được!

Xôi nhiều mào bản thiếm, nó như vị thuốc từ cây cỏ! thím nghe cái đài trên ngọn tre ong ỏng màu đỏ tốt cho mắt, nhiều vitamin A, rồi màu vàng từ nghệ có cái đéo gì min giúp mau lành vết thương, tránh xẹo, tăng đề kháng, màu tím nhiều kali, màu xanh ...địt mẹ, nói chung là từ cây cỏ, có phải lá ngón đéo đao A Pín sợ! [/si]



Nobita

[si="6"]A Pín nói thế lồn nào ý! Nhiều mào đẹp đẹp là! Thím nghe nói bên nước Mẹ, bên nước Nhật , rồi phương Tai xa xôi , bữa cắn ngoài ngon còn thẩm đéo giề mĩ nữa aka ngon mồm, ngon mắt gì gì đó!

A Gúc nhắc thím về màu sắc này! tất nhiên bản thím tìm đéo đao ra những món này

[im]http://www.shopgenau.de/upload/preview_pics/3/1530/510/sushi-selber-machen.jpg[/im]

[im]http://www.personal.psu.edu/srh122/French_food.jpg[/im]

Mới khi lá cây cho ra các mào như thế, thay vì chỉ đồ xôi, mềnh còn dùng qua nhiều thứ khác. Xưa nay bản thím toàn cây cỏ cho màu sắc thui! ( Chàm nhuộm áo )[/si]



pín

A thím Tả, thịt lợn có mỡ nhà làm nữa thì tôi ưng hehe tôi ưng , tôi xin cắn ngay he he .
Giờ bàn về mào sác :

[im]http://www.shopgenau.de/upload/preview_pics/3/1530/510/sushi-selber-machen.jpg[/im]

Tấy cả những thứ nài nhiều mào, nhưng là màu tự nhiên, lá xanh, cá đỏ, gạo trắng , chả có cái đéo gì nhuộm mào .
Còn món xôi lồn mấtcông nhuộm chả làm đéo gì cho đời, tôi đéo ưng .



Nobita

[si="6"]Thím nghe người Kinh dưới xuối, sống trong sợ hãi ,nhiều mối nguy hiểm độc hại cắn vào mồm ...chỉ những A thầu dầu mới sống an toàn ( là thím đoán qua công A Đào nói )!

Bản thím sinh tồn bản năng, hóa ra lại hay thời này, cứ dựa tự nhiên mà sống,chả độc hại mẹ gì !

Bản thím nghèo mà vui A Pín ạ!

[im]http://images02.jaovat.com/ui/14/98/73/1348920164_442459573_2-Tour-du-lich-Tay-Bc-6-ngay-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh.jpg[/im][/si]



Nobita

[si="6"]Màu tự diên là tốt, quê thím tìm đéo đao za những món ý!

Nếu không nhuộm vào sôi, đéo ai bê nồi nước luộc lá, bú cái ực để bổ sung vitamin, và các chất khác!

Típ nữa, xôi nhiều mào bản thím không chỉ đẹp fa, theo quan niệm lâu đời chiền lại, mõi mào nó đại diện cho một cái đéo giề ý, thuộc về tâm linh

5 mào trên mâm : kim ( vàng), mộc ( tím ), Thủy ( xanh ), hỏa ( đỏ) thổ ( nâu)

7 mào : 7 tầng của các Giàn...

Mâm cúng bản thím, xôi phải nhiều mào, hehe... [/si]



Nobita

[si="6"]À quên,

Lễ lớn ở bản, như tết, như lễ lúa mới, lễ ăn hỏi, gái bản thím đồ xôi cho mào nét như soni là gái ý chuẩn!
Gái đồ xôi, mào lêm luốc, địt, vụng lắm!

Trai bản thím tìm vợ, cứ phải bốp hai cái vú, có tròn có cứng, cứ phải bốp cái lìn, có mẩy, có xoăn xoăn , cứ phải nắm cái tay,không quên hỏi " mày đồ xôi nhiều mào được chứ?" ISO bản thím đới! [/si]



pín

Vậy là cái mào xôi là thể hiện khóe tai, địt mẹ chứ cắn thì như nhao he he , tôi cho là mất mẹ công giã giã nhuộm nhuộm chả làm đéo gì cho đời , nhưng thím người trong bản, nói thế tôi biết thế hehe , thôi thì cũng đánh liều cắn thử, địt mẹ chúng ló diệu nhiều hái mẹ lá ngón nhuộm mào thì mạng nài vong chắc dcmnc .
Nể thím lắm tôi mới cắn đó he he .



Nobita

[si="6"]Quý A từ otofun thím theo qua đây, thím mới trãi cái lòng mình, mời A!

Thím bít A điếc mẹ mủi nên thím ko nói ra, mõi mào sôi có vị thơm rất riêng!

Quan trọng cái lòng thím, cổ bàn cắn rồi cũng đi ị thui! bú nhiều diệu ngô, sai sai đái cũng xong ý mà! [/si]



Anonymous

A lúi Nobita ui, bản thím làm Cam ưng cái bụng wá đê. Cam cũng thái thím có cái lòng iu Tổ quốc nồng nàn, thương đồng bào sao sắc.

[im]http://images02.jaovat.com/ui/14/98/73/1348920164_442459573_2-Tour-du-lich-Tay-Bc-6-ngay-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh.jpg
[/im]
Cam gửi thơm mỗi dứa vài. Mùa lạnh nài, trên trển mini đủ áo, ấm chân hông?



Anonymous

Cái đầu trọc của Pín nhẽ chỉ để ruồi đậu, chứ đem oánh banh e tủi phận banh bảnh.

Madam chủ Bim cố thủ ghế tay lái hoặc giữ mất chìa công tắc thì sao có thể dời xe ra khỏi điểm đỗ sai quy định?

Đỗ xe sai quy định là tội tên tài xế, còn chống người thi hành công vụ là tội madam. Nếu không chống, cớ gì Cam nhọc công cẩu xe về đồn?



Anonymous

Ặc ặc, diệt cồng 16 tấn vàng, Cam lại cười gơi kẹo mút.

Oan uổng cụ Thiệu bởi do bọn buôn cải sỉ và lẻ phương Tai lẫn phương Ta. đặc biệt bọn Nam Kỳ chiên hóng hớt tám nổ trời, xuất phát từ cái fact cụ củ muốn chiển vàng ra nước ngoài với sự trợ giúp của Martin từ thưở fall of Gong 1975.

Đừng chửi Bê nhá, Bê chẳng phí hơi đi cải chính cho một thằng bựa. Tin nào lợi cho ta cứ xài, lấy mỡ nó rán chính nó thượng sách.

Cụ Thiệu thăng 2001. Tội nghiệp, giá Chúa cho cụ thọ dăm tuổi nữa, ắt củ đã bai gấp dìa Sè Gồng thắp hương lạy tạ báo Đảng. Bọn bựa hải ngoại mới chính là đứa đấu tố cụ củ ác liệt nhất vụ 16 tấn. Ơn Đảng, ơn Bác, sau bài đăng trên Tuổi Trẻ, bọn bỏn chịu câm bặt. À quên, bọn bỏn đéo câm hẳn, bọn bỏn quay sang đấu tố Bê ta, hố hố, lũ điếm nhục.



Cathnga

Mẹ, đêm qua đang gõ cồng thì có alo nên cái cồng dở dang.
Gần đây Nga cảm nhận tai họa đang tới gần rất, cảm nhận rõ sự trừng phạt sẽ tới trong một thời gian không còn xa nữa.
Tai họa xải ra là do Thần làm ra (là thiên cơ), nhưng những lúc nguy hại đó con người không nhớ ra là phải cầu khẩn để Thần giúp chỉ nghĩ gằng đó là các tai họa từ thiên nhiên. Mà thiên nhiên thì làm đéo gì có mắt chứ ???
Khi cuộc chiến giữa chính và tà ở tầng bề mặt kết thúc, thì một thời gian không lâu sau đó sẽ là sự đào thải của bên thua cuộc. Thần và Vô Thần: bên nào thắng đây??? Các cô cứ nhìn kết quả rùi sẽ biết bên nào sẽ bị đào thải và hãy nhanh chóng chọn lựa con đường cho mình.
Không còn thời gian nữa đâu, rất tiếc Nga phải nói ga điều nài.



Khoai

[si="6"][co="blue"]“Zì khâu mẹ mõm em Cam 1 tháng ví tội ngu mà còn thích sủa bậy”[/co][/si]

[si="6"]Cô Hai nàng hỡi,

Mặcdù mấy sợi lông-dái nàng đã nhuốm mào sươngkhói (aka bạc) cũng nhiều, nhưngmà ta vưỡn fải nhắcnhở nàng gằng, lớn gòi, nói nhớ jữ lời.

Chớ đùmá đứa nào hứa lèo, ta hổng ưa.

Chibộ ta có jữvững danhhiệu chong-sạch vữngmạnh tiêubiểu nhiệmkỳ nài hai không, chínhnhờ fầnlớn cônglao của nàng (aka Bíthơ găng vẩu) đó.[/si]

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ07t5hVTzyZ3AvpNUylYe_Zk8jL5tudjLqLvS62wzCh_ZCWwYzqQ]



Cathnga

Dân miền Tai ăn uống cầu kỳ và ngon gất. Nga nghe chiện ăn uống của tụi tủi mà ung mẹ nó đào lao. Nào là ngũ hành, gia vị gia chiền. Ngai dư bát nước chấm thoai cũng phức tạp mẹ nó gòi, phải có tỉ lệ dư lào gòi lần lượt pha dư lào để cho tất cả các thứ chong bát phải nủi hết lên chên bề mặt, cái gì mà chiềm hoặc lững lờ là hỏng mẹ nó gòi. Thế lên pha phải thật chính xác chứ lếm lếm rùi đổ cái lày gòi chêm cái kia là tụi tủi đọc vị ga ngai là gái đoảng. Tụi nó chỉ ngưởi mùi chứ chưa cần dòm là đã biết đồ ăn làm có ngon hông hai hỏng mẹ nó gòi.
Tiên sư zai miền Tai đéo chiệu làm chỉ biết soi.



Lý Toét

Em Nga,

Sau cuộc chiến ngã ngũ, không chỉ bên Tà bị đào thải mà bên Chánh cũng tự giải tán.



Unknown

Chào các anh chị, chào Trung Tướng.

Thứ 7 vào quán Bựa, vẫn thấy nóng rực chuyện chửi nhau Bắc kỳ – Nam kỳ, và chửi Ông Cụ - BCT.

Qua chuyện này, mới thấy, quán Bựa của Trung Tướng có lẽ sẽ khá hơn và tiến bộ hơn, khi mật độ các anh chị chửi nhau ngày càng nhiều.

Và đặc biệt, cũng qua chuyện này, mới thấy rằng các bạn trẻ tham gia quán cũng càng ngày càng nhiều hơn thấy rõ. Tiêu biểu là các bạn xứ Nam. Tốt chứ!!!

Như tôi đã nói, các anh chị cứ chửi Bắc kỳ và BCT nhiều hơn nữa, nếu cảm giác mình được thanh thản hơn. Một đống truyền đơn + nhúm giẻ rách cờ vàng 3 sọc + xấp tiền lẻ (5-20k) của cô bé vàng son Phương Uyên, người thật việc thật đấy, còn chưa thấm đâu vào đâu, thì dăm câu chửi ảo đã là gì, có phải?

Nhìn những câu chửi hằn học ấm ức của một số anh chị, tôi cứ ngồi cười tủm tỉm một mình, vì sự đáng yêu và dễ thương đến lạ.



Anonymous

Xem tác hại của việc dùng phần mềm Lừa nè :
http://vozforums.com/showthread.php?t=3024137



Cathnga

Khà khà, anh Lý thâm nho nhế.
Vứn đề là tương lai là của vũ trụ mới, thời đại mới gòi. "Vô cực sinh lưỡng nghi" có thể hông còn chính xác nữa đao.
Em Nga mở sách Chuyển Pháp Luân của Sư phụ Lý ra, bức tranh thứ 2 sau hình của Thầy là ảnh Đồ Hình Pháp Luân, bên trên có đề là : "TOÀN PHÁP CHÍ CỰC"
Hai bên 2 câu thì không có gì mới là:
- Pháp Luân Thường Chuyển
- Phật Pháp Vô Biên

Khà khà ..... hình đây anh:
[im]http://vi.falundafa.org/image/falun_page.jpg[/im]



Anonymous

Bản nhà con Tã ở Cao Bẳng hẳn rồi. Xôi 7 mầu nấu đúng kiểu thì có vài vị khác nhau khi ăn. Dưng cũng phải tinh tế lắm mới nhận ra.
Tôi khoái món riệu ngô Cao Bằng rất. Thơm ngon mát bổ, có phần nhỉnh hơn uých ki nhà cuôn Bín. Đáng tiếc điếu có thằng nầu kiểu Nguyên Vũ nhảy vầu phát triển thương hiệu nài. Hồi hổi tôi hai mua rượu nài + tắc kè chỗ đèo Gió để ngâm ngẩm. Thịt trao cũng ngon. Thịt trao xào rau bò khai, trao cuốn lá lốt nướng. Ngoài ra còn có các món canh bánh cuốn, chân giò kho mắc mật, lạp xường chua, vịt quay chấm tương ngọt, phở chua. Đặc biệt hạt dẻ Trùng Khánh siêu ngon thơm.



Cathnga

Uôi uôi, hình to to là, so-rì, so-rì các cô nhế.



Anonymous

@Nobita: Công nhận văn thiếm giống phong cách Ky. Lâu nai Cam nghe đồn Ky song hỷ tận Sơn La, nhưng vì hông thấy thông báo chính thức như Hương - Sỹ nên hông rõ hư thực ra sao. Nếu chuyện thật, Cam rất vui được chúc mừng Ky.

Chúc Ky mãi mãi bình yên và hạnh phúc nơi bến đỗ đời mình. Vui thật nhiều với quyết định lựa chọn của mình Ky nhé.

Gửi bạn cả khoảnh trời hoa dại để kết đầu cô dâu trong ngày đẹp nhất. Xin lỗi nhé, không gửi hoa hồng theo thông lệ bởi Cam biết Ky yêu những gì hoang dã.

[im]http://i46.photobucket.com/albums/f149/hamzui/IMG_9070.jpg[/im]

Hoa quê Lừa không lộng lẫy ma mị như xứ người đâu Ky, nhưng nó từ đất ông cha mình lam lũ mọc lên. Rồi Ky sẽ thấy, mùi mồ hôi mặn chát trong ấy cũng ngát thơm như hoa hồng vậy.



Anonymous

Hoa cho Ky, gửi lại:

[im]http://i46.photobucket.com/albums/f149/hamzui/IMG_9070.jpg[/im]



Unknown

Mỗi lần có dịp, đến thăm, hoặc vô tình lướt nét bắt gặp hình ảnh mộ của 2 anh em, Gioan Baotixita Huynh và Giacobe Đệ, nghĩ đến cái chết của họ, tôi mới thấu hiểu và thông cảm được những câu chửi vu vơ của các anh chị trên chốn này. Cũng như trên nhan nhản chốn khác.

Nếu là tôi, chắc là tôi cũng chửi! Chửi mạnh là đằng khác!

Và tôi tin, chẳng ai cố chấp gì đến nỗi mà đi chấp nhặt tôi khi đó, với tâm thế, với cả một lịch sử u ám đã qua.

Khi đó, chắc họ sẽ nhìn tôi đáng yêu như thế này, phải không các anh chị xứ Nam đang chửi Bắc kỳ và BCT, đáng mến?

[im] http://tinngan.vn/archive/images/content/2012/09/10/shares/180835_cho5.jpg[/im]



Anonymous

Hì hì, lướt nét chửi vu vơ gùi thông cảm cho nhao, đích thị thói bần nông. Phải lướt oét gùi si nghĩ chíến chắn như Cam nài:


Cóc biết cụ Diệm cụ Nhu ăn ở ga sao mà phút sinh tử vắng hoe tứ bề, chỉ còn trông cậy mỗi thằng đệ người Hoa tên Mã Tuyên vốn chuyên mảng kinh tài cho 2 cụ.

12 năm ròng dưới chế độ VNCH chói ngời văn minh dân chủ, 2 cụ hông kiếm nổi 1 nấm mồ, 1 tấm bia nên hồn. Phải đợi đến ơn Đảng ơn Bác của Cam 1982, Ngô Gia mới có dịp đoàn tụ nhờ vào số tiền hỗ trợ di dời mồ mả vô chủ khi quy hoạch nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi.

Chợt nghĩ đến Gaddafi của Hoa Nhài, Cam cảm thán thốt:

Bác ơi tiêm Bác mênh mông thế
Ôm cả non sông mọi kiếp người




chandoi

Một đống truyền đơn + nhúm giẻ rách cờ vàng 3 sọc + xấp tiền lẻ (5-20k) của cô bé vàng son Phương Uyên, người thật việc thật đấy,@ Vinh.
...........

Anh không khẳng định thật hay giả. Nhưng đọc còm trên của cô anh thấy sao cô còn tệ hơn đáy của sự hời hợt bọn Nam kỳ.
Câu trên áp đặt một cách tùy tiện đầy ác í chứng tỏ cái ruột nham hiểm của cô.
Vì: 1. Truyền đơn đó chắc chắn là không phải của cô Uyên.
2. Chưa có thông báo chính thức của cơ quan pháp luật, thế cô đang ỉa trên luật pháp à.
3. Đạo đức dậu đổ bìm leo trị ngự trong óc khỉ của cô.

Nếu anh là chủ tịch nước, anh trực tiếp gặp em Uyên. Xử đúng tội. Đèo mẹ bọn giật dây ( nếu có) có iêm mẹ mồm không. Và còn được tiếng thơm trong hoàn cảnh hổ lốn này.

Kiểu ăn theo nói leo của cô khác nào ụp xô cứt vào bàn phiếm của mụ Zì.



Nguyen Sang

Anh Zoi cũng là 1 dạng thần kinh chính trị rồi. "Nếu anh là chủ tịch nước bla blo..."
Uyên là em l gì mà chủ tịch nước phải đến gặp. Hoặc chủ tịch nước là thằng l gì mà phải đến gặp em Uyên.



Nguyen Sang

Tôi không đọc vụ em Uyên.
Nếu em bị bắt, tôi nghĩ cũng chẳng vấn đề gì. Thích làm việc lớn thì phải chấp nhận đánh đổi và trả giá.
Dcm, mới dính tí tù đầy (chẳng hạn) đã gào lên thì cách mạng cái ml.



chandoi

Chính trị là vậy đó Sang em. Kiểu O bà má đang bận rộn tranh cử mà xuống ôm các bà nội trợ bị bão lụt.

Vừa rồi Anh Tư cũng gần gủi với đám dân đen đó thôi.



chandoi

Hàn quốc thường có chuyện cứ chồng ứng cử thì các mụ vợ đi làm từ thiện lau cầu tiêu nhà cửa các khu phúc lợi.

Đèo mẹ ở nhà thì các mụ có tá con giúp việc.
Thật trơ trẽn nhưng nó là chánh trị nên cũng chẳng ai chê cười.



Nguyen Sang

Anh Zoi so sánh hai việc khác hẳn nhau. Nói chung tranh luận với anh như cđb, tôi thật.
Mớ kĩ thuật của anh tôi không nói, riêng về chính trị-xã hội anh nên bớt mồm lại.



chandoi

Việc này có nhiều đơn gởi chủ tịch nước, kể cả Ngô Châu. Ở đời món chánh trị càng lạ thì càng sốc, lan tỏa là chiện bình thường cô Sáng ạ.



DragonFly

Thứ 7 màu hồng ngập nắng rực rỡ! Đi nhậu rất hạp.
Địtmẹ các cô đi nhậu đi rồi về chửi nhau cho máu. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rreMOUaSCxI&feature=plcp]



chandoi

Cách đây mấy mươi năm anh nhớ mãi một câu tâm phục. Đại í là " Thà bỏ đàn chiên trên đồng để đi cứu một con chiên lạc đàn."

Anh nghĩ chính trị cũng vậy cô Sáng ạ.



Unknown

[si="6"]tổ sư chị Uyên già hói rồi còn ngu. vào đây mà học anh Lói tinh hoa này. Thích thoát lừa? thích thượng đẳng? thích giết Lừa? thích vét máng thổi kèn? thích nhả thơ dận chữ? ... vào đây mà học chị Lói chị Hoàng. mà tổ sư bọn CAM Lừa ngu hết phần giòi bọ. việc gì phải bắt chị Uyên vì mấy cái tội phản động với lật đổ blabla, bắt chị Uyên vì tội ngu dốt mà tham lam, tội biển thủ quỹ( quỹ gì? của ai? biết đéo đâu đấy) và trốn thuế thu nhập cá nhân ý, có phải vẹn cả mọi đàng không. ngu quá cơ
mà này. chị Hoàng, chị sét cho anh cái xì tai lày đi. DCMCH nói nhiều lắm dồi đấy[/si]



Nguyen Sang

Thêm vài í về vụ em Uyên.
Tôi đã đọc thư của bọn lỗ đít gửi CTN. Nó đây
http://www.viet-studies.info/kinhte/ThuNgo_NguyenPhuongUyen.pdf

Cacc quan tâm thì đọc đi.

Tôi cho rằng nếu Châu Ngô về Lừa sống, sẽ chẳng khác bọn lỗ đít vẫn hàng ngày xuất hiện trên truyền hình, báo chí.



Anonymous

Anh Chan Doi, tiếp xúc với cử tri khác với tiếp xúc một nghi can hình sự.

Guantanamo có hàng trăm tù nhân chưa được đưa ra xét xử tội khủng bố, dưng đố Obama or Romney tiềm đến nơi nởi để tranh thủ phiếu cử tri.



Nguyen Sang

Truyền đơn chụp ở trên mạng, vụ em Uyên có dòng chữ :"...chống lại bọn Độc Tài Cộng Sản Việt Nam". Không phải 1 dòng đâu.
Nếu quả thực em Uyên dải nó thì xin chia buồn. Chuẩn bị sẵn lịch đi em. Xin xin cđb.



chandoi

Dĩ nhiên nó khác mới nói em Cam. Hehe. Phát minh bản quyền về chánh trị của anh đấy.



Nguyen Sang

Vụ này em Uyên dấn thân không nói. Chỉ sướng bọn lỗ đít, nhân tiện gào lên như thể chúng mới là những thằng hết lòng vì dân vì nước.



Nguyen Sang

Cuối cùng, khi Cam bắt tạm giam ai đó, căn cứ là Bộ luật tố tụng hình sự.
Muốn họ thả và xin lỗi thì hãy xoáy vào đây. Còn không thì ngậm mồm lại, nói nhiều bọn Cam càng ghét.



chandoi

Làm gì có chuyện thả và xin lỗi. Dĩ nhiên cô Uyên này là có tội so với luật pháp Lừa. Lâu lâu giơ cao đánh khẻ một con chim non cũng là cách lấy tiếng thơm. Hehe.



Anonymous

Chandoi: Chuẩn tấu và chiển Trâu Quỳ xem xét thực hiện, hehe.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Hôm nai anh Pín mới địt một cái thõa mãn hai sao mà biên cồng mướt mát thế!

Cách biên cồng châm chích của em Cam hay hay là, vậy mà mấy Cô cứ chê bai! Cọp có thể đéo đồng ý với ý kiến của Ẻm, nhưng phải công nhạn nếu chửi nhao với em thì vui hơn chửi nhao với Con Chan zòi bần nông, hai con Đào thần quynh.

Chửi nhao phải có thông tin căn cứ, lý luận, cách lập luận chặt chẽ, sắc sảo, có thể là lừa lọc cũng hai! Còn chửi bô bô như cho sửa thì để Cọp về chơi với con cún ở nhà cho rồi!

Địt mẹ, Cọp khoái đọc cồng cãi nhao của Anh Pín và Em Cam nhất! Vui vui gất! ......[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Mụ Zì cãi chiện lịch sử và chánh chị với em Cam cũng gất hai! đọc sướng sướng......[/co][/si]



chandoi

Con Cọp gãy kiếm nói gì anh đấy. Chê nho xanh à.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Chắc chỉ đi nhậu với Cô Chan Zoi có thể vui, chứ cãi nhao với cô chán bỏ mẹ, cãi chiện xây dựng thì còn tàm tạm! địt mẹ......[/co][/si]



chandoi

Con gãy kiếm muốn ngứa chiện gì đây.



Unknown

Tôi hỏi thật anh Zòi nhé, anh có dám khẳng định cậu Ngô Bảo Châu ký vào cái thư trời ơi đất hỡi kia không?

Nếu anh là cậu Châu kia chẳng hạn, anh có ký không?

Anh cứ dễ tin vào ba sản phẩm trôi nổi chùi đít trên mạng như thế, chả trách đến bây giờ vào bựa quán, anh vẫn chỉ là một cậu bé bụng cóc không hơn không kém mà thôi.

Anh nên tiếp tục tham luận về các vấn đề kết cấu, về tĩnh tải, hoạt tải, nội lực, ngoại lực, về tải trọng gió, động đất, hay thép cường độ cao, tức là những cái mà chỉ cần đầu to mắt cận, là đủ anh ạ, thậm chí óc quất cũng chả sao, như thế hay hơn.

Thú thực là tôi thích đọc những còm đó của anh, rất thích!



chandoi

khẳng định cậu Ngô Bảo Châu ký vào cái thư trời ơi đất hỡi kia không?@ Vinh.
.............
Anh không khẳng định chiện Châu Ngô.
Nhưng cô khép tội truyền đơn đó kể cả nội dung của chính danh cô Uyên một cách như đinh đóng cột, thì anh thấy cô quá hèn .



Unknown

Anh Zòi ạ, một khi Cam đã túm theo món 88, thì chẳng trượt đâu mà anh phải lo làm gì.

Họ có thể bắt nhầm anh vì lỗi đèn đỏ, hay mòn lốp xe, hay thậm chí đỗ 20-25cm chẳng hạn, chứ chẳng bao giờ nhầm chuyện tham gia ti toe đòi lật đổ chế độ, phỉ báng lãnh tụ kính yêu đâu anh.

Anh cứ yên tâm, tôi tin là cô bé Uyên sẽ nhận được đúng cái mà cô bé phải nhận!

Đầy đứa đang ra rả mơ tưởng được Cam để ý kia kìa, mà cũng có được đâu anh, tội nghiệp!!!



Unknown

Các anh chị cứ thoải mái, đặng giở thành anh hùng mạng. Cứ BCT và ông Cụ mà nã, cứ Bắc kỳ mà nã, nhưng vác ra đời thường thì hẵng cẩn thận, tôi khuyên chân thành.

Thực tế lúc nào chả nghiệt ngã và trần trụi. Toàn hổ báo đại bàng cả, lỡ vắng rồi còn ai dẫn dắt tham luận cho quán Bựa của Trung Tướng,và mua vui cho những tạng bần nông gộc 3 đời như tôi đây???



Unknown

[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/602651_122028094620403_223725887_n.jpg [/im]



Unknown

[si="6"][co="green"]Địt mẹ con Cọp nấu cao chê zì anh đấy? Anh đâu dám tranh luận với cô, anh chỉ đổ cứt vào mồm cô thôi. Trình cô tuổi gì mà tranh luận với anh.

Địt mẹ cô DSLR anh vứt đi mấy cái giờ cô mới gúc mà đòi tranh luận. Tổ sư con Hảo Lớ.[/co][/si]



Anonymous

Ông Cụ chưởi Pháp 35 niên, Lừa giở nên hoàn toàn độc lập.
Hồi đó tổ tiên con Quang Vinh với con Cam Bắc Kỳ chả chửi ông cụ như chó? "Bọn tao đang yên ổn hút phiện bên Tầu, Cụ la ồn ào bỏ mẹ".
Sau khi có Cụ, tổ tiên con Vinh con Vinh(aka Bắc Kỳ) chỉ có 2 lựa chọn. 1 theo Cụ, 2 là chết.
Tuần này tôi đéo định chửi Bắc Kỳ. Nhưng nhìn con giòi bọ Vinh chó này ngứa mắt đéo tả.
Địt mẹ lũ Bắc Kỳ chó ghẻ.



Unknown

Thực ra, tôi ngán ngẩm vụ cô bé Uyên, cũng chẳng phải vì động cơ cao xa của cổ đâu.

Cô ấy và một đám đứng sau mà làm trot lọt, thì tôi đã mừng. Và có thể xem cô ấy là thiên tài cũng được, thậm chí xem là phước lớn của xứ Lừa nữa là đằng khác.

Điều tôi ngán ngẩm nhất, chính là việc nhìn những “bài thơ” của cô bé đó. Đúng là nuốt không nổi, đến chính tả còn ngô còn ngọng mà cứ bày đặt!

Hy vọng, trong thời gian làm việc với Cam hiện tại, và có thể là đếm kiến bóc lịch trong tương lai, cô bé đấy sẽ cải thiện được kha khá hơn khả năng viết lách của mình, xứng đáng hơn với khuôn mặt sáng sủa đáng yêu của mình, hy vọng thế!

Nuôi mộng chinh phục đại dương mà đến bơi cũng không biết, thì đúng là bó tay!



Unknown

Các anh chị ạ, chế độ nào cầm quyền thì cũng thế, nó đều là những con thú dữ, là chúa tể trong khu rừng của nó.

Muốn giết nó, phải nghĩ cách mà đánh vào đúng tử huyệt, một phát ăn ngay.

Đã đánh là phải chắc thắng! Chưa chắc thắng, thì dứt khoát chưa đánh! Và hãy chấp nhận làm một con cừu non ngoan ngoãn, kể cả giả vờ!!!!

Còn cái lối loi choi, xỉa xói, anh hùng rơm của các anh chị, chỉ càng góp phần cho nó thêm kín kẽ, nguy hiểm hơn, đề phòng hơn mà thôi.

Và đã đánh hụt nó, thì hãy liệu hồn!



Anonymous

Sin lỗi tổ tiên con Vinh con Cam, not "Con Vinh con Vinh".



chandoi

Anh chỉ phê phán cách viết, ngôn từ của cô thôi cô Vinh ạ. Cô thường chửi anh viết nhạt nhẻo nên anh mới nói.

Cô Uyên phạm tội rải truyền đơn, phó nháy...thậm chí đem ra trãm luôn thì anh hổng cãi, coi như là đặt hết niềm tin vào mạng rách.

Nhưng cô bẩu truyền đơn đó là của cô Uyên, người thật việc thật thì không cô không có cơ sở.

Anh nghĩ người in, tiền, người đặt hộp trên cầu... Không phải là của cô Uyên thì cô trả lời sao?



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Mr. Tran

Anh Dòi Khovilon khen anh Vinh ghẻ, có mà khen cả ngày.



Chuin

Con Vinh mặt lồn câm mẹ mõm lại.
Nhẽ con Vinh nài là Cam chìm. Cỏn có chiêu tâmlý trong tranhluận gọi là scare tactics. Tức cỏn hay đưa ga những bóngjó về việc sẽ bị Cam bắt về những việc không đâu. Nó sẽ làm đốithủ yếu bóngvía chùnbước.
Con mặt lồn nài sống không bằng chết mẹ cho xong.



Anonymous

Tử huyệt chế độ tôi không cần biết, cũng chẳng quan tâm anh Vinh Bắc Kỳ ạ. Nhưng anh là đồ Bắc Kỳ chó má, đó là tử huyệt của anh. Từ nai mỗi lần chửi Bắc Kỳ tôi sẽ trân trọng điền tên anh Vinh vào anh chịu không?
Địt mẹ tổ tiên Bắc Kỳ chó má nhà con Vinh!



Unknown

[si="6"][co="green"]Đọc post #1418 của con Nhất lợn mà nản cho đội ngũ xuất khẩu lao động Đông Âu 198x địt con mẹ. Con này ngu một mình không sao, nhưng nó ngu đến nỗi tôi thành kiến với tất cả khối Đông Âu về nhận thức.

Mong sao cỏn là dân Nam.[/co][/si]



Anonymous

Sin lỗi nữa, tử huyệt của chế độ.
Còn tử huyệt của toai, là cấm toai chửi Bắc Kỳ. Tôi đã sai 2 lỗi vì con Vinh đụng vào tử huyệt nài của tôi.
Con Vinh mày cứ cấm chửi Bắc Kỳ đi, sẽ đc ăn cứt đều đều đồ con chó.



Unknown

Từ nai mỗi lần chửi Bắc Kỳ tôi sẽ trân trọng điền tên anh Vinh vào anh chịu không?@ Anh Thương Binh.

Quán Bựa là sâu khấu của Trung Tướng, là rừng rậm của Trung Tướng, vì vậy, Trung Tướng mới là người đặt ra luật lệ và quy định sinh hoạt, Trung Tướng mới là Chúa sơn lâm ở đây, không phải tôi anh ạ.

Tuy nhiên tôi tin là anh hoàn toàn có thể thực hiện điều này, vì đây là chốn tự do, dân chủ, theo đúng lý tưởng của Trung Tướng.

Miễn là anh đừng dại dột mà nhỡ mồm về tôn giáo, thì chắc là ổn, tôi nghĩ thế.



Mr. Tran

Anh Nhất liệt 300% thạo 4 Ngoại ngữ là người Thạch Thất, Hà Nụi aka Bắc Kỳ gộc giống như anh MTMT chủ quán quê ở Cổ Nhuế, anh Đào lộn ạ.



Unknown

Anh nghĩ người in, tiền, người đặt hộp trên cầu... Không phải là của cô Uyên thì cô trả lời sao? @ Anh Zòi.

Vâng, suy nghĩ như thế nào là quyền của anh, thậm chí anh có thể nghĩ luôn là công an dựng chuyện, tạo hiện trường giả…để bẫy cô bé đó, vì thù oán cá nhân lặt vặt.

Chẳng sao cả.

Thật tiếc là cơ quan công an người ta lại không nghĩ như anh, thế mới ức chứ, anh nhỉ?



Unknown

Các cô húng hắng mới con Vinh ghẻ làm đéo. Nó đang biên sử ĐẢN, và đấy là công việc hàng ngày của cỏn để kiếm đủ ba tô cứt cho daily food.

Trân trọng.



chandoi

Điều tôi ngán ngẩm nhất, chính là việc nhìn những “bài thơ” của cô bé đó. @ Vinh.
.........

Bài thơ nào của cô bé đó, trang nào cho anh coi thử cô Vinh?

Hay là cô vu khống?



Unknown

Anh Zòi bớt những câu hỏi giả ngô giả ngọng đi được không anh?



Nguyen Sang

Về chuyện tử huyệt, đánh phải chắc thắng... tôi thấy anh Vinh không được.
Đấu tranh luôn là quá trình lâu dài, từng bước. Đương nhiên phải khó khăn gian khổ, cần người khởi xướng và đi đầu. Anh bảo đập phát chết ngay, Tôn Ngộ Không cũng chịu.
Thực ra em Uyên đang bị nhốt, hiển nhiên đã ai biết ẻm nói gì.
Toàn bọn bên ngoài thương vay khóc mướn thôi.
Với tính cách tộc Lừa như vậy, ngày xưa Ông cụ làm CM được, quả thiên tài.



Unknown

Anh Thương Binh, nhẽ anh cũng cần phải bình tĩnh lại, có chửi tôi thì cũng nên biên còm ra Ms word chẳng hạn, kiểm tra lại cẩn thận rồi hẵng post, được không anh?

Mất công xin lỗi nhiều, vừa phí thời gian, vừa làm ảnh hưởng tới cái nick ảo kia của anh, tôi cũng không vui lắm.

Thân mến.



Nguyen Sang

Về chuyện căm thù BK, tôi công nhận.
Hồi tôi ở miền Tây NK quãng 200x, tầm U60 trở lên toàn hỏi chúng tôi là nước Bắc bọn mày thế nào? Nước Bắc bọn mày có xa lắm không? Nước Bắc có gần TQ không?
Tức là trong tư duy của bọn bỏn, Nam Bắc vẫn là 2 nước.
Hồi ấy bọn không ghét Tầu bằng BK.



Unknown

Nhắc anh Thương Binh nhé, tôi chưa bao giờ cấm các anh chị chửi Bắc kỳ ở đây cả.

Tôi lấy tư cách gì mà cấm hả anh?

Tôi thậm chí còn khuyên các anh chị nên tăng cường chửi nữa chứ, và nên hăng hái làm cách mạng ảo nữa chứ, miễn là thận trọng tí khi bê ra đời thực thôi.

Anh nhét chữ vào miệng tôi, hay anh nóng quá hóa nhầm!?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Cọp đã nói: Cọp có thể đéo đồng ý với ý kiến của Ẻm, nhưng phải công nhạn nếu chửi nhao với em thì vui hơn chửi nhao với Con Đào thần quynh......

Bằng chứng là đai, con Đào đã sửa:

Địt mẹ con Cọp nấu cao chê zì anh đấy? Anh đâu dám tranh luận với cô, anh chỉ đổ cứt vào mồm cô thôi. Trình cô tuổi gì mà tranh luận với anh.

Chỉ đến thế thôi..., chán quá![/co][/si]



Nguyen Sang

Tôi nhớ có lần TT nói, lúc cần máu lửa nhất, quyết tâm nhất để đẩy lùi BK thì không chịu làm, giờ khóc lóc cđb.
Quả đúng. NK nhiều tính tốt hơn BK, nhưng cũng chả để làm clg.
Bởi đơn giản, loser thì chả nói lên điều gì.



Unknown

[si="5"][co="red"] Địt cái con đĩ mẹ thằng bắc kì chó Vinh ghẻ mặt lồn. Thằng súc vật tuổi thơ bị lạm dụng tình dục, ngày ngày bú buồi cho bọn bí thơ chi bộ thôn.

Địt con mẹ anh hứa anh thề anh đảm bảo chỉ vài năm nữa anh sẽ ra mả con "Cụ đã đặt" ỉa ít bãi.

[/co][/si]



chandoi

Anh hỏi thật vì anh cũng nghe là có thơ nhưng không tìm ra. Mong cô cho đường link cũng được. Coi thử cổ Uyên làm thơ thế nào mà cô chê dữ vậy. Thành cô.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Đọc lượt phướt vụ em Uyên, địt con mẹ đã đéo muốn chửi nhưng chịu đéo được!

Địt mẹ em Uyên ngu, địt mẹ luôn lủ phản động, phản đéo gì đó cả trong và ngoài nước. Tại sao Cọp chửi địt mẹ bỏn?

Chiện mần cách mạng, rải truyển đơn, dùng Sinh viên học sinh đấu tranh, rồi đến cách mạng vũ trang...có ai rành hơn Bê, có ai có kinh nghiệm hơn Bê, chiện đó là nghề chính của Bê, có thể đi tư dzấn cho thế giới được luôn, nên B thừa sức bóp mấy cỏn từ trong trứng nước, chứng dái lọt mẹ lên cần cổ trước khi địt!

Vì thế, nếu đéo nghĩ được cái cách gì sáng sủa hơn thì ở nhà bú buối với bú bườm cho nó sướng thân, làm làm cái đéo gì hở lũ ngu! địt con mẹ, thấy mấy con lưng tưng mà thấy tức dái! địt con mẹ cái nữa! ......[/co][/si]



Unknown

Tôi biết thừa anh Zòi giả vờ, vì chị Cam đã một lần post "thơ" của cô bé lên quán, và các anh chị cũng đã tranh luận khá nhiều!!!

Nhưng nếu anh đã cố tình thế thì tôi cũng post lại, đây, mời anh thưởng lãm thứ gọi là "làm thơ chống Trung Quốc bị công an bắt" đây:

[im]http://3.bp.blogspot.com/-XOaQB3QkZ3g/UIuZXca9xPI/AAAAAAAAFKk/63HdT8qCEDs/s640/Truyen-don.jpg [/im]

[im] http://3.bp.blogspot.com/-HQ4YBaLBdPM/UIuZgj-LVTI/AAAAAAAAFKs/3HKgV09M8mg/s640/Truyen-don-1.jpg[/im]

[im] http://4.bp.blogspot.com/-bU8XC4glrlE/UIuc8WjpoSI/AAAAAAAAFLA/mSI0ZfaC0Ss/s640/Truyen-don-2.jpg[/im]

[im]http://1.bp.blogspot.com/-iesdnwwiaiE/UIunj-NyurI/AAAAAAAAFLc/XtmM6Yelh-M/s640/Truyen-don-LongAn.jpg [/im]

[im] https://lh3.googleusercontent.com/-rE4_ltZNVDw/UIunrksxoJI/AAAAAAAAFLk/ROvEudwFpxs/s640/TruyenDon-HaNoi.jpg[/im]

Đủ chưa anh? Còn đây nữa nhé.

[im] http://2.bp.blogspot.com/-qMjm47KbZ0g/UIuS9Lfp9aI/AAAAAAAAFJ4/bAg-j6G9zQY/s640/Lenh-bat-Nguyen-Phuong-Uyen.jpg[/im]

Anh Zòi cứ gúc thêm, có khá thứ hay đấy.

Chúc anh cuối tuần vui vẻ, nghiền ngẫm tốt hơn về vụ này, và kiểm tra xem cậu Châu thợ toán có tham gia không nhé?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Hình con Soái làm vui nhẩy, Cọp khen!......[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Cô Vinh nói có cái ý xâu xa của cổ! Cổ chửi em Uyên là chửi cách làm chứ đâu có chửi cái mục đích, sao mấy Cô nóng nải quá mà không nhận ra! Cọp chê!......[/co][/si]



Choco Rain

Con Vinh nuke nài mờ không phải CAM thì anh đi bằng buồi.

Nè cô Vinh, mặc dù anh về cơ bản thì coi B nhà cô là cái buồi ngựa, nhưng anh đéo vi-fạm điều 79+88 lồn chó nhà cô nhá. Cô có bắt-bớ thì cứ cô Zòi cô Ghét mà nã, chưa anh ra hehe.



Choco Rain

Cổ chửi em Uyên là chửi cách làm chứ đâu có chửi cái mục đích, @Cọp buồi gãy,

Cô Cọp vưỡn tự-tôn (aka tự khỉ) gằng cô thông-minh học rỏi, thế mờ địt mẹ cô đéo nhựn ga chơn-tướng con Vinh nuke sao? Địt mẹ cô sa-lông vừa vữa thôi, bớt sách-vở đi con hâm ạ.



chandoi

Đéo mẹ thế mà gọi là thơ của em Uyên.
Văn của bọn tuổi trẻ yêu nước chứ thơ em Uyên chó đâu.
Chổ nào nói thơ của em Uyên.
Đúng là con mắt dịch,vu khống.



Anonymous

Cô Uyên có vai trò gì trong vụ rái chiền đơn này hở các văn công?
Túm lại đời cách mệnh từ khi tôi đã hỉu/Dấn thân vô là phải chiệu tù đài. Ẻm Uyên chắc chắn không bị thả rắn vầu quần hay chích điện như các chị ngài xưa rồi. Có khi vầu tù ẻm lại kiếm được tềnh iêu đích thực với đồng chí của ẻm thì sâu? Các cô phải si nghĩ tích cực lên chớ.



Unknown

Cuối từn miên man, mấy anh chị có thấy cái Thế giới này đang xoay vần mình hay không?

Ban đầu chúng ta vui sướng như thế này đây, như cái quê tuyệt vời của anh Nobita:

[im]http://images02.jaovat.com/ui/14/98/73/1348920164_442459573_2-Tour-du-lich-Tay-Bc-6-ngay-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh.jpg[/im]

Hưởng thụ hoa đẹp như của chị Cam thế này:

[im]http://i46.photobucket.com/albums/f149/hamzui/IMG_9070.jpg[/im]

Rồi Xã hội này, dụ dỗ chúng ta phải làm quần quật như con lừa này:

[im] http://acro.vn/Upload/tin-tuc/suy-ngam/Con_lua_va_ong_gia.jpg [/im]

Để mơ ước đạt được những thứ này
:
[im] http://bietthudep.net/images/bietthudep.jpg [/im]

Cái nài nữa :

[im] http://media.tinmoi.vn//2012/10/26/67_44_1351232855_71_nguoiduatin-bmv1.jpg [/im]

Và đương nhiên là mấy anh mơ luôn em này:

[im] http://giaoduc.net.vn/Uploaded/vanmao/2012_05_11/Ngoc-Trinh-giaoduc1.jpg [/im]

Sau khi đạt được, nó lại dụ mình quần quật tiếp để đi đến chỗ này:

[im] http://www.mekongdeltavietnamtours.com/images/Six%20Senses%20Hideaway%20Resort1.jpg[/im]

Chỗ này thì toàn rừng rú, thiên nhiên, quay lại ăn món rừng rú, dân dã với 1 giá cắt cổ. Chưa kể phải bỏ tiền mua người bạn thân thật lòng cũng không có.

Chỗ này có khác gì cái chỗ ngày xưa miễn phí của chúng ta hay không, tiếng cười vui và con người đối với nhau như con người?

[im]http://images02.jaovat.com/ui/14/98/73/1348920164_442459573_2-Tour-du-lich-Tay-Bc-6-ngay-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh.jpg[/im]

Chán cái Thế Giới này thật!



Unknown

Anh Pin chửi em gái ngoan rất ư thô tục và nam tính, em rất ưng! Em rất khoái cái đầu trọc của anh! hí hí...



chandoi

Anh lục trên mạng chỉ thấy bẩu công an kết tội em Uyên được bọn chó chết tuổi trẻ YN giao làm phó nháy xong lấy hình đăng lên mạng.

Còn cô bịa thêm chiện cô Uyên , viết, in ấn, bỏ tiền, làm đồng hồ,treo lên cầu,.... Và cả mấy cái hình dán xuyên tỉnh.

Anh đố cô chỉ được trang nào nói nội dung, công việc đó là tác phẩm của em Uyên thì minh oan được cho tính hiểm ác của cô.



Unknown

Thế giờ đám rận đưa cái đơn thư xin Chủ tịch nước "xem xét" cho anh Zòi thì anh còn ký nữa không?

Chủ tịch nước chả phải là Bê xịn, là Đảng viên gộc à? Là người học trò xuất sắc của ông Cụ à?

Các anh chị anh hùng lắm mà, có bao giờ chịu quỳ gối trước Đảng thần thánh và Hồ Chủ tịch vĩ đại đâu?

Nhát như thỏ đế, ăn vạ là giỏi! Chả trách giờ này vẫn ngồi núp bàn phím, chửi như hát hay!

Thế cho nên tôi mới nói, hẹp hòi với các anh chị đôi câu chửi vu vơ trên mạng làm gì. Mấy anh vừa chửi tôi (?), tôi lại thấy đáng thương, và đáng yêu đến lạ! Thế mới là tôi chứ!

Cứ trộm chó cho lành, các đại bàng, hổ báo ạ.



Unknown

"Nè cô Vinh, mặc dù anh về cơ bản thì coi B nhà cô là cái buồi ngựa, nhưng anh đéo vi-fạm điều 79+88 lồn chó nhà cô nhá. Cô có bắt-bớ thì cứ cô Zòi cô Ghét mà nã, chưa anh ra hehe. " @ anh Rain.

Thà như thế này, có phải là tinh hoa không?

Tiền ít còn đòi thịt ngon, thật chán các hảo hán quá!



chandoi


Thế giờ đám rận đưa cái đơn thư xin Chủ tịch nước "xem xét" cho anh Zòi thì anh còn ký nữa không?@ Vinh
....

Anh thì tinh thần giống con Cọp.
Ai múa rìu qua mắt thợ, chết là đáng.

Hoặc đồng tình như con Lừa ỏng: kiếm suất thoát Lừa như Khải thủy.


Ai hiểu được cô Uyên nghĩ gì. Xin thả ra không khéo thành phá đám.



Choco Rain

@Cô Vinh Nuke,

Địt mẹ cô đéo cần thiết phải kích đểu anh đâu hehe, như cô đã & đang kích đểu mọi người trên quán nài.

Cô cứ hiểu gằng anh đéo phẩy hảo-hớn đại-bàng cái máo lồn gì. Anh có vợ-con ja-đình phải chăm no, và anh đéo mún dây với bọn CAM nhà cô, ok?



Unknown

[si="5"]Tôi vừa sắp xếp thử tứ trụ của em Uyên, tuy thiếu trụ giờ dưng xem tạm. Em sinh 12/10/92. Trụ ngày Tân Dậu. Trụ tháng Canh Tuất đứng chữ Kiêu. Trụ năm Nhâm Thân đứng chữ Thương.
Năm nai Nhâm Thìn tiểu vận cũng là chữ Thương. Dư vại Thương quan gặp Thương vận là tai họa liên miên. Năm Thìn lại xung với tháng sinh là Tuất. Em vừa 21 tủi thì bước vào đại vận Sát. 2 Thương đấu với 1 Sát mà ko ẻm chả bít để mà giữ mình!!!
Theo tứ trụ của ẻm thì sao 20 năm nữa ẻm phát tài rất mạnh. Nhẽ lúc đó vận Lừa mới đổi. Lừa cất cánh bai dư Chievo Verona. Khà khà...
Sở học của tôi còn nông cạn. Anh chị nào bít xem tứ trụ chỉ giáo dùm!!! Thành CACC anywway!!![/si]



chandoi

Đèo mẹ nếu 20 niên nữa ẻm ngon thì giờ phải chấp nhận như Aung San Suu Kyi hoặc ông Cụ, và các đồng chí trước đây ở Phú quốc. Côn đảo.

Chứ tránh hạn thì 20 niên nữa có phất đằng buồi.



Unknown

si="5"]Hehe anh Chán Đời.
Vớ vỉn sao nài ẻm làm Bộ trưởng Bộ nào đới chứ chả đùa!
Muốn lên voi thì fẩy có lúc xuống chó thoai!!! Khà khà...[/si]



pín

Madam chủ Bim cố thủ ghế tay lái hoặc giữ mất chìa công tắc thì sao có thể dời xe ra khỏi điểm đỗ sai quy định?

@ Cam mái chua rôn-rốt.
Xe cẩu nghe chưa em, chả thàng chủ xe đéo nào muốn tự lái xe ra điểm nhốt cả, lấy xe cẩu mà cẩu đi .
địt mẹ em Cam nài ngu thật hay giả đây ?



Chuối

[si="6"]Mời CACC sang bài mới cắn, cãi và chửi nhao tiếp[/si]



Unknown

http://vov.vn/Phap-luat/Bat-hai-doi-tuong-rai-truyen-don-chong-pha-Nha-nuoc/232669.vov

Xin mời anh Zòi lên tiếng.

Cãi nhau là chuyện bình thường, thậm chí anh bày tỏ thái độ bảo vệ cô bé hay các việc làm của cô bé cũng là điều bình thường. Nhưng tôi nhắc anh là lần sau bớt giả ngô giả ngọng khi nói chuyện với tôi đi nhé.

Và nên chấp nhận nhìn thẳng vào sự thật, anh ạ.

Chém gió thành thần, mồm trơn tuồn tuột, chửi như cải lương của một số anh chị em trên đây còn không ăn thua, nữa là giả vờ ngắn lưỡi!!!

Dù phê bình anh trong vụ này, nhưng tôi vẫn quý anh như thường lệ.

Nhìn anh gồng lên cãi tôi ở loạt còm bài bên kia, với cái cổ dài ngoẵng của mấy chú kền kền bài này, hình như có gì hao hao thì phải? :)

Thân mến.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Các văn công cặc ngựa sang bài mới mà sủa kìa!

À, địt mẹ con nào trên trển nổ về bank liệu liệu câm cái mõm chó đi nhá!

Biết tổng tài sản là cái gì chưa mà nổ choang choác về lãi suất thế?

[/si][/co]



chandoi

Cãi nhau là chuyện bình thường, thậm chí anh bày tỏ thái độ bảo vệ cô bé hay các việc làm của cô bé cũng là điều bình thường. Nhưng tôi nhắc anh là lần sau bớt giả ngô giả ngọng khi nói chuyện với tôi đi nhé.@ Vinh.
......

Bênh bênh cái buồi anh đây nè.
Anh đã nói có sai không. Thơ của cô Uyên dở dở cái buồi. Như anh nói cô Uyên có thể là rải chứ đéo phải sáng tác.

Việc cô Uyên làm thì cứ trị đúng tội. Anh bênh cái cứt. Giọng điệu gắp lửa đặt tay người như cô anh cũng gặp nhiều nên cũng chẳng lạ lẫm gì.

Cô coi lại mình, Sống mà lợi dụng lửa đổ thêm dầu là người có tính không đàng hoàng, chưa kể nếu có quyền lợi gắng liền với bản thân cô nữa thì con người cô chắc tai họa cho người khác.

 

Oldest Older 1401 – 1524 of 1524