Seducing a ghost (Gọi ma) #2



Gọi ma (Tiếp & Hết)

(4) Trảinghiệm ma-nhà thảngthốt


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Quãng 198x (x<6), thằng Gugu Môm bạn thân Trung Tướng tậu một cănhộ tầng ba chungcư hạđẳng Cầu Bươm Haiphong làm chốn-đi-về tạmbợ (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gugu gốc Hanoi, nhưng là thợ-máy tầu-khách Thống Nhất lừngdanh, chạy chuyêntuyến Haiphong Saigon 197x-199x (*2).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nửa tháng một lần, Gugu túctắc đáp Haiphong vài ngày, về cănhộ ghẻ của nó, ngủ với con nào-đó một-hai đêm, rồi đi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cănhộ của Gugu rộng cỡ 16m2, tấtnhiên một-buồng, có lôgia nhonhỏ, thêm cái bếp 8m2 cách khá xa, không toalét (*3). Muốn đái hoặc ỉa, Gugu phải xuống bếp, phónguế vào lỗ máng chuyêndụng, xả nước, cứt-đái trôi đâu mặc mẹ.

Thảmhại phết. Nhưng dằngdặc mùa Thiênđàng, cơngơi ý cũng thuộc-hàng trungcấp (*4). Giá thịtrường ổng tận 2 chỉ vàng, hoặc nhỉnh hơn xíuxíu (*5).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gugu là thằng bạn khảngkhái. Nó thường cho bọn Trung Tướng mượn cănhộ, dĩnhiên lúc nó đang trên biển, để gáimú hoặc nhậunhẹt tùytâm, chỉ dặn nhớ xách nước dội cứt khỏi bếp nếu nhỡ ỉa (*6).

Xách nước ba tầng gác không-thể nhẹnhàng. Nên bọn Trung Tướng thường đái & ỉa sạchsẽ trước giờ tiếpquản nhà Gugu, rồi nín suốt thờigian ở đấy. Quá lắm, thì ra mẹ lôgia, đái són dọc tường ngăn cănhộ hoặc lancan, kiểu chó. Hànhvi này rõràng không côngchính, nhưng một quả buồi cườngtráng không dễ đái khai-mù cả một tòa chungcư năm-tầng, đừng bănkhoăn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hè 198x (x>6), Trung Tướng yêu con Dập Kua, bácsĩ sảnkhoa (*7).

Dập Kua năm ý đâu mới 26-28, hơn Trung Tướng dăm tuổi thôi, nhưng nom già như Mạc Thị Bưởi (*8). Mất-trinh đã lâu, nhưng Dập Kua vẫn chưa chồng, Trung Tướng thích.

Yêu gái già không để khoe, có phỏng? Trung Tướng bèn mượn cănhộ Gugu, rủ Dập Kua tới giaodịch (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2011)

(*1) Chungcư Cầu Bươm: Chungcư kiểu Đông Đức, xây 197x, tại Haiphong, trên một nghĩađịa thama.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Note: Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

(*2) Tầu-khách Thống Nhất: Cruise-ship cỡ-lớn đầutiên và duynhất của Lừa tới-nay, chạy chuyêntuyến Haiphong Saigon 1975-1991, phụcvụ bầnnông Bắc Kỳ vào cướpbóc Nam Kỳ sau nội-chiến 1955-1975.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thống Nhất vốn mang-tên Kronprins Harald (Hoàngtử Harôn), đóng '1961 bởi phátxít Tây Đức, sởhữu bởi côngty vậntải Jahre Line Norway, sức-chứa 600 khách.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Kronprins Harald từng được in-hình trên tem bưuchính và thiệp Giángsinh của tưbản Norway, duyêndáng và đẳngcấp rất.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cuối 1975, lãnhtụ Lừa mua Kronprins Harald, phá-bung các cabin, tăng sức-chứa ổng lên 2,000 khách, đổi-tên thành Thống Nhất.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuynhiên, Thống Nhất chưa bao-giờ chở tròn 2,000 khách. Ổng thường chở 3,000 hoặc 3,500 khách-có-vé, không tính khách-đi-ké, và các thểloại duthủduthực khác.

Cuối 1991, lãnhtụ Lừa bán Thống Nhất, vì Nam Kỳ chả còn đéo gì cho Bắc Kỳ cướp. Hai miền Lừa đã khốnkhổ ngang-phân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cuối 2005, Thống Nhất bị cắt ra sắt-vụn, khi ý ổng tên Medousa, đeo cờ Panama. RIP, Sir Harald.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*3) Lôgia: Aka Loge, Lừa hay gọi nhầm là Bancông.

Chungcư kiểu Đông Đức không kèm toalét, và bếp không kề nhà. Cũng không phải mọi cănhộ đều có Bancông hoặc Lôgia như của Gugu.

(*4) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ vĩđại 1955-1988 ở Bắc Kỳ (aka Bắc Lừa), và 1975-1988 ở Nam Kỳ (aka Nam Lừa).

(*5) Đận 198x (x<6) giá 1 chỉ vàng Thiênđàng tầm 35 Ông Tơn.

(*6) Chungcư Thiênđàng không có đường-dẫn nước-máy cungcấp từng cănhộ. Muốn bú/tắm nước? Mời xách từ bể côngcộng. Chó & ngựa vẫn bú/tắm ngoài mương thôi?

(*7) Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

(*8) Mạc Thị Bưởi: Một jàhói hưcấu, tươngtự Thánh Gióng hoặc Thạch Sanh hoặc Rambo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*9) Thuở Thiênđàng nhândân Lừa không dùng kháchsạn. Muốn jaocấu jaofối jaozịch? Mời thuxếp tự địađiểm & thờigian. Chó & ngựa vẫn địt-nhau ngoài côngviên thôi?

(*10) Tỉn: Aka Jaocấu.

(*11) Thuở Thiênđàng nhândân Lừa coi Đảng là tổchức quầnchúng tiếnbộ vkl.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*12) Quán Bà Sừng: Quán ốc nổi-tiếng Haiphong, giờ vẫn hoạtđộng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ziệu: Aka Bú Diệu, Uống Rượu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*13) Tiếng Thơ: Chuyênmục cuốicùng trong ngày của Đài VOV aka Loa Côngcộng, phát tầm 22h00.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Comments

1,060 comments

Page:


Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi cũng đéo hiểu tại sao văn công mút dái ngựa lại thích bàn vụ nài ở đơi, sao không sang mẹ OF, OS, WTT vươn vươn mà bàn?

Con nầu muốn bàn tiếp vui lòng ngậm cái nài 30' trong khi suy nghĩ cho nó sáng dạ ra!

[im]http://makloox.zoohaven.com/horse/images/horse_penis_48.jpg[/im]
[/si][/co]



Unknown

Địt con cụ lũ bắc kỳ một phát cho sảng khoái, đương nhiên không bao gồm nhân dân cần lao bắc kỳ.
Lũ đốn mạt ăn cướp máu lồn đáng nguyền rủa ngàn đời bắc kỳ là bọn siêu phân biệt vùng miền, địt cụ, tôi thật.
CACC hum nào thử vào văn phòng Petrolimex Saigon mà xem,100% là lũ bắc kỳ máu lồn đốn mạt, dĩ nhiên, không phải nhân dân cần lao.



Anonymous

Địt mẹ con Cu To chưởi Bắc Kỳ mà chừa nhânzân cầnlao mần Zì khó-chiệu quá đi.

Địt mẹ Zì có lỗi đéo jì mà không được các cô chưởi?

Địt con mẹ Bắc Kỳ Zì cũng azua chưởi fát cho đậm mép buồi.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Tôi ngồi hóng mà điếu hiểu dề về cái nghị định nầy. Bọn lá cải và bọn Lừa nhâu nhâu kêu này kêu lọ. Mụ Toét lại bẩu không liên quan quyền lợi nghĩa nà cái này để B thu vén thêm cho ngân khố còn kệ mịa dân Lừa phỏng?

[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Con Zì hàng khủng lên thì giảng bài tối đê dcm.
Nghe bọn kêu cái ND71/2012 mà điếc đầu quá.
[/co][/si]



Anonymous

[si="6"]Con Lý già hói mà nói ngu nhở. CÒn con Lừa Ông đần độn- sa lông-chưởi đổng mặc định anh đéo chấp. Thế mới hài.hehe

Sao lại ko liên quan. Vì luật nó mù mờ, đéo phân biệt được giữa mượn xe- với mua xe mà đéo chuyển tên khác nhau chỗ cặc nào.

Nên CAM nó sẽ bám vào đó để moi tiền các cô 1 cách đúng luật. ĐCM.Các cô ngồi đó mà cãi luật, thanh minh, chứng minh các kiểu. BÃ bọt mép chứ ích đéo.
Anh đơi là ví dụ nhãn tiền.

Con đầu buồi nầu cưỡi uây tàu, sa lông hoặc chưa bị CAM xin tiền(để bỏ túi CAM) vì tội mượn xe thì cơ bản là CÂM MẸ HẾT MÕM lại cho anh.

Anh liu ý là hầu như chưa CAM ở đâu vin uây tàu vì tội này. Nhưng vịn 4 bánh thì hơi bị nhiều.

ĐỊt mẹ các cô vui lòng đừng cãi anh. Anh đá tụt mẹ sịp.hehe.[/si]



quanre71

Anh Zì buồi mềm, mần ơn cho em cái chữ to to chút lào..đcmnc



Anonymous

Bọn con lợn văncông đầu-bò ngu sốt mẹ cả guột mần Zì đéo ngủ được đcm.

Thôngthường khi Bê Xê Tê ga một chỉthị buồi nầu đó, thì có một-số chúng Lừa bị ảnhhưởng tiêucực. Chúng nài sẽ chưởi cật-lực, viện đủ thứ lýzo ngẫn hehe fát mửa.

Zưng một-số chúng Lừa khác lại đéo bị ảnhhưởng jì cả. Chúng nài sẽ kệ mẹ đéo quantâm, hoặc đôi-khi ủnghộ Bê Xê Tê.

Còn một-số chúng Lừa lại được hưởng quyềnlợi. Đươngnhiên chúng nài cổvõ Bê Xê Tê cậtlực.

Lúc đéo nầu cũng thế.

Khi các nghịđịnh fạt nặng bọn đéo sang-tên xecộ được triểnkhai. Thì nhânzân ngoanhiền như Zì sẽ đéo bị ảnhhưởng jì cả. Nhà Zì 100% xe chínhchủ. Các xe đéo chínhchủ Zì biếu bầnnông mẹ hết gòi. Lếu mua xe mới Zì cũng sẽ đứng-tên chínhchủ, vì nhiều nguyênnhân.

Hehe nên Zì thấy cũng ủnghộ đcm Bê Xê Tê.

Bọn Cam hoặc các sĩquan có chấm-mút bằng nghiđịnh đỉnh, thì đươngnhiên hehe đéo cần bàn.

Vậy thì chỉ có bọn đang zùng xe đéo-chính-chủ mới nhải zựng lên vì hehe nguycơ mất thật nhiều xèng đang hiểnhiện.

Zưng cái lý của bọn nài như buồi, hehe đéo ngưởi được, nên Zì zựkiến là Bê Xê Tê vưỡn triểnkhai vặt xèng các cô.

Lừa là thế, chỉ khi bị đụng đến quyềnlợi chúng mới kêu bebe. Còn thì chúng đéo quantâm.



Anonymous

Địt mẹ con Quấn Rẻ kia có tới 3 ních được setup format gòi còn kêu cái buồi jì đấy? Jờ mỗi ngài lại xài một ních mới thì đéo ai chại theo cô được.



Unknown

Kuto vĩ đại đã phán là chiện này không liên wan way tàu mà CACC không nhiền thấy seo.
Hum nai các bắc kỳ máu lồn đã thun dái và tiên bố đấy thoi, cóa giấy xe và bằng lái là oke.
Đụng đến cần lao chên quy mô tàn cuốc là ngu cực, nhỡ da có gì lấy lũ ngu nào chết thai đây?
Mụ dì mốm lồn đuổi vĩnh viễn Ky iu roài nên ta hận không chữi mụ.
huhuhu từ nai bít tặng cào cào lá choa ai đơi!



Anonymous

Các cô cỡi xe-hơi còn tươngđối mới thì đéo Cam nầu hỏi về đăngký xe của các cô. Chúng chỉ hỏi bằng-lái, và đôi-khi hỏi cả đăngkiểm.

Chỉ khi các cô cỡi xe trông cũcũ thì mới bị vịn. Đcm đã tiếc xèng đóng thuế mà lại đéo biết lách Luật, thì bị cắn còn kêu cái đéo jì? Con Xồm là một con kiểu nài.

Chứ lếu quả thực các cô chỉ mượn xe đi một-vài bữa, thì zúi mẹ Cam ít xèng là xong chứ đéo ai lăntăn.

Zì nghi con Xồm mua fải con xe ghẻ qua 4-5 đời chủ gòi, đéo tiềm được thằng chủ gốc để mần jấytờ nữa, nên jờ mới cuống mẹ lên.



Anonymous

Thôi Zì đi tọa tộ-sư-bố văncông đầu bìu



quanre71

Thì ĐM sét lốt cho em lần lài thôi anh buồi mềm, gạo lài em lu bu quá đâm ngẫn mẹ toàn quên pass, lên mí phải lập nick mới, thông cảm cho em đi hhehehe,,đm anh cứ giờ hồn đấy..
.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi thấy con Xồm cũng dạng già hói đấy, dưng tư duy như ông Bò, thôi thì tôi cố gắng dạy dỗ cô thêm vại:

1. Cô đòi hỏi sự trong sáng trong pháp luật Lừa? Nhẽ cô bị down? Cái nài đéo nói nữa, xin sang chỗ khác đòi hỏi lếu vẫn muốn.

2. Nhẽ thường, under Bê, lếu các cô đéo có cách gì chống được Bê, các cô phải chấp nhận rule của Bê và tiềm mọi cách để sống tốt cùng ló.

Chả dụ lá cải bảo bừn lông xe ôm 1 ngài kiếm chừng 500K Cụ (bằng xe đéo chánh chủ, tứt nhiên) mà nhỡ bị phạt thì toi mẹ 1 củ Cụ. Đừng nghĩ như bừn lông, hãy nghĩ cách kiếm 1.3 củ Cụ 1 ngày chả hạn.

Hoặc chả dụ các cô kiu phí cò bán xe của Bê cao, thì hoặc là cô đòi hạ phí phỉ (tất nhiên, được cái đầu buồi) hoặc là các cô đẩy mẹ phí phỉ cho thằng bán, chả dụ thế.

Túm lại, các cô phải nghĩ làm sao khác bừn lông và lá cải, đừng khóc lóc theo chúng.

Còn các cô đéo làm được các việc viểng, sin trúc mừng, các cô nên cắn thuốc của con Lói!
[/si][/co]



Anonymous

[si="6"]Chỉ khi các cô cỡi xe trông cũcũ thì mới bị vịn. Đcm đã tiếc xèng đóng thuế mà lại đéo biết lách Luật, thì bị cắn còn kêu cái đéo jì? Con Xồm là một con kiểu nài.

Chứ lếu quả thực các cô chỉ mượn xe đi một-vài bữa, thì zúi mẹ Cam ít xèng là xong chứ đéo ai lăntăn.@ COn Dì lồn

Con Dĩ nói ngu như buồi. Mượn xe bị vịn rồi cứ è cổ ra dúi xèng cho CAM thì nói làm lồn.
Con Dì đang cổ võ& khuyến khích các cô hành đông 1 cách CÔNG CHÍNH như con cỏn vẫn khoe mẽ đới. Các cô gắng nghe và hehe học tập cỏn.

Anh có con xe khá độc, nhìn rất nổi& chơi, nên bị CAM vịn tương đối nhiều.hehe. Ở Nụi vốn thế, cứ khác người hay hơn người là sinh ghen ghét, ngứa mắt. ĐKM bọn NỤI và BK!

Cơ mà xe anh chính chủ. Đéo phải xoắn. Chỉ xoắn là vện anh giờ mà cưỡi xe anh, thì em ẻm vui lòng lúc nào cũng thủ cuốn sổ hộ khẩu vào trong xe xẻ.hehe

Lừa mà![/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

À quên,

Các cô, trước khi bán đất hương hoả mua xe hơi, hãy học làm 1 ông vặn vô lăng công chính, tức là:

1 - Tuân phủ pháp luật (dù ló có như buồi đi chăng lữa)

2 - Văn minh, dư thế lào tự gúc, chả dụ: bóp còi, nhổ nước dãi, vứt rác, mở fa trong phố, parking, vươn vươn...

Nếu vin lý do ABC để đéo làm 2 việc trên, sin trúc mừng, các cô đã thực sự là các ông Bò biết lái xe.

Đã không có tiền (sang tên xe chả hạn) lại còn ngu nữa thì thực là thảm hoạ khi các cô vặn vô lăng!

[/si][/co]



Phi

Con Xồm nhẽ ngu thật chứ không phải ngu giả vờ.

Xe cô chính chủ thì có địa chỉ trong cà-vẹt xe.

Vện cô chính chủ thì cũng có địa chỉ trong căn cước.

Hai địa chỉ nài khác nhau thì bắt quả tang cưới chui chúng mài ạ.



Mr. Tran

Anh Phì mõ nhầm nhọt rùi. Hay anh sa-lông?

Ở tổ cuốc ta, địa chỉ trên CMT không nhất thiết là địa chỉ ghi trong HK, hay địa chỉ thường trú. Đấy là bản thân, chưa nói vợ chồng son. Tôi chính là 1 ví dụ.
Và vợ tôi, thị vưỡn đang nhà một nơi, hộ khẩu một nơi, địa chỉ ghi trên CMT lại là một nơi khác nữa.


Nếu anh hỏi vì sao, nhẽ anh đang ở bển.



Anonymous

[si="6"]Con Phi ngu như chó.
Căn cước vện anh làm từ hồi em ẻm mới hành kinh, được anh khai chầy.hehe. Địt mẹ cô ngu vửa chứ.
Anh chiển nhà mấy bận, lấy lồn ra căn cước trùng địa chỉ đăng ký xe anh đang cưỡi hả?

Còn con Lừa Ông đã đần độn, sa lông lại còn đạo đức giả. Địt mẹ anh mặc định là cứt. Thế mới hài.hehe

Cô Lừa Ông thử giải thích cho anh việc con Hoàng bảo dúi cho CAM xiền, xem nó đúng "tuân thủ luật pháp" như cô sủa ở chỗ buồi nầu?
Câu trước ỉa mẹ vào câu sau. Đúng là Lừa. hố hố.

Thôi anh ngủ cái. ĐỊt mẹ từ mai vện cứ định cưỡi xe là anh đè ra, tụt váy, tống mẹ vào quần chíp quả sổ hộ khẩu. Kiểu dư em Mit luôn thủ phứn với mát ka ra trong under ấy.Mít yêu nhỉ?hí hí

Thôi anh ích vện tranh thủ kiểm tra quả sổ hộ khẩu xem có thêm thằng con rơi nào mới vào sổ ko.hehe
[/si]



Phi

Con Xồm khoe mua được cái xe độc đẹp chính chủ, mà đéo nhập hộ khẩu được cho vện, thì chết mẹ đi cho nhanh sống làm đéo gì.

Nhẽ vẫn đang ở nhà thuê, đi uây tào chính chủ hả ?



Anonymous

[si="6"]Địt con mẹ con Phi ngu hơn ông chó cứ lèm bèm làm anh ịch vện lại phải mò lên. XIn lỗi luôn ông chó vì ví cô với ông ổng.hehe

Con này ngu thật hay ngu bẩm sinh đấy? Lồn mẹ cô.

Cô rảnh lắm ah mà mỗi lần chuyển nhà là lại xếp hàng đi làm lại CMND? Có ích lồn gì? Tăng xèng cho cô phỏng?

Tính anh cái đéo gì cũng thích thay đổi. Xe dùng lâu- đổi. Nhà ở lâu- đổi. Mỗi tội vện anh dùng lâu thì lại...chưa đổi được.hehe

Bố con bệnh. Thôi con bần nông gato này chắc lại BK hay Nụi rồi. Anh dân Nụi mà phát tởm với Nụi. ĐỊt mẹ. Lấy em vện cũng dân Nụi nên số anh khổ. Chứ anh mà lấy được mấy em Gồng hay miền tây thì số anh đã lên tiên mẹ.

Cố ngủ đi cô. Mà cô yên tâm, cưỡi uây tào như cô CAM nó chưa thèm hỏi tới đâu. Cứ yên tâm đéo cần sang tên làm lồn gì cho nhọc.

Cô còn đần độn & sa lông lắm[/si]



Bali

con thấy cô Quấn Rẻ ngẫn bỏ cuôn dì. Sao cô lại có thể quên passwword được. Cô cứ set những con pass như nài cho dễ nhớ này:
_Dì kèn teo
_Dì bòi còi
Đới,như vại đố mà quên. Vài nhời !!!!



Nobita

[si="6"]
Các A dưới xuôi bị thu xèng con nổ bình- bịch à?

[im]http://www.binhdinhtv.vn/upload/files/1jpg-105819.jpg[/im]

Thím có con đéo nổ bình bịch, si nghỉ rứt hết đào, đéo bít có nên đi đăng ký không!!!

[im]http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/2/files/2011/06/Len-Tay-Bac-nghe-tieng-cuoi-tre-tho_Tin180.com_010.jpg[/im]

Năm đó ánh sáng văn minh chưa về bản, A Trai cho A chồng cái nổ bình bịch - Min khù khờ .

Cái chữ nhìn A chồng, cái chữ hiểu, A chồng nhìn cái chữ, A chồng chịu ! Rồi A chồng cũng cởi được con nổ bình bịch chạy.

A Cam giao thông tít A chồng cùng con nổ bình- bịch Min khù khờ .

- Mời A xuất trình giấy tờ !

+ Tao với A trâu là một, không có cái giấy tờ nào!

- Lái xe không bằng lái, không giấy tờ xe A phải bị chịu phạt và giam xe 30 ngày!

+ Cán bộ lấy con nổ bình- bịch thì lấy đi, tao hút hết cái xăng ra, về làm cái đuốc cho A vợ tao! Cán bộ cho tao cái tiền ăn dọc đường, tao đi bộ về bản! Nhà tao xa, tao đi hết mấy ngày mới về, cán bộ lấy nó, tao chết đói dọc đường!

Rồi cán bộ cũng tha cho A chồng. Lần này dưới xuôi làm gát-gao quá, thím phải nói A chồng cất con nổ bình-bịch ở nhà mà đi bằng cái chân thôi! Khó khăn, khó khăn quá các A ạ!

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/doquyen/2012_09_05/tre-em-dan-toc-dua-xe-giaoduc.net.vn_2.jpg[/im]
[/si]



UNAUNIN

À, đọc truyện trên bản anh Tả thế déo nào tôi thấy nhưn dưn trên bản anh có khả năng tiến lên tinh hoa hơn dưới xuôi tôi nhiều bong mới tài

Nhưn dưn trên bản lý luận chặt chẽ và công chính rất, đéo như bọn Lừa tiểu nhân- xảo trá- hèn mạt dưới xuôi, đcm bọn lừa dưới xuôi thường tự nhận mình là thảo zân, dân đen, súc vật(thân trâu ngựa) thậm chí là zun zế(theo câu thành ngữ lổi tiếng: con zun séo lắm cũng quằn)

Khi gặp chuyện thì bọn bỏn( lừa ở xuôi) lại lục, xin xỏ, nịnh bợ, cầu cạnh, hối lộ.... Để mong thoát tội hoặc giảm nhẹ tội mà thực ra nhiều khi bọn bỏn còn đéo là tội gì nữa mới tài

Sống với bọn nài nhục nhục là, đcm con Lói sao chế có quả núc mà lâu thế không biết



hangoc

Chiện ma phần 2 nài bà thái nó lạc đề mịa, hẽ hẽ, điếu thái ma đâu, nhẽ có nhõn cái hình đĩ Bưởi, ma chăng? Nhẽ nầu đĩ Hoàng lại ví von lông cạn dư vại?
Hai là ví von về vụ chung cư? Cũng rất lố bịch.
Bà kết luận : Đĩ Hoàng chăm chăm giật tít cho kêu chứ chả tha thiết điếu gì ma mãnh nữa, hẽ hẽ.
Còn chung cư thì giờ đai đương giảm giá ầm ầm dưng vưỡn còn cao lắm, hẽ hẽ.
Có con đĩ nầu mần quả chung cư khu ven đô hoặc trung tâm tỉnh lẻ thì cũng ăn nên làm ra phết, cứ cao cấp làm điếu, bình dân thôi, hút khách lám, đĩ Hoàng nhở? Hai con Tả mần quả chung cư trên ngọn đồi heo hút gió mờ mịt sương của bản đê, biết điếu đao lại nổi tiếng. hẽ hẽ.



Anonymous

Đèo mẹ hổng quýnh miền Nam hoặc hổng chiếm được thì dân Bắc kỳ giờ là cái zì zậy ta. Đèo mẹ thấy BK tràn khắp miền nam mà Bắc kỳ vẫn đông như kiến.

60 triệu BK mà đồng ruộng cằn cõi chẳng bao nhiêu. Công thêm HTX nữa thì thua Bắc Hàn là cái chắc. @ anh chandoi

Cái nài anh xa lông mẹ, tôi chê.
Anh ơi anh có bít + tài nhứt cái gì hem? Là kế hoạch hóa sx theo plan đớ anh. Mà người thì cũng chỉ là 1 loại sản phẩm mà thoai.
Anh so với Bắc Triều là sai cmnr. Bắc Triều trước khi uýnh nhao cũng 24- 25 trẹo dân, còn Nam Hàn khoảng 20 trẹo. Giờ Bắc triều bằng nửa Nam Hàn.
Chẳng qua là sau chiến tranh, bọn Bắc Triều tập trung "xây dựng kinh tế XHCN", nên việc sanh đẻ bỏn đã có kế hoạch ngai từ hồi hổi. Dân số Nam Hàn thì tăng chóng mặt, mà lại nghèo như ông chóa bọn Bắc Triều cười cho vào mặt.
Lý thuyết: Sanh đẻ kế hoạch + phân phối tài sản tài nguyên đồng đều + sản xuất có kế hoạch= XHCN mọi người đều sung sướng.
Đông Đức mật độ cũng ít hơn Tây Đức luôn.
Chẳng qua là ở nước Bắc Kỳ, Cụ với tầm nhìn thiên tài đã thấy sẽ còn phải "uýnh Mỹ" nữa nên Củ bỏ qua không bắt sinh đẻ kế hoạch thoai. Anh có nhớ Pa Ma con Zì đã khóc rưng rức nói với cỏn "anh em con Zì ơi tụi mài không sợ bị đòm chết tốt nữa gòi", mà sau Zì Bom thì còn vài bé bi nữa.
Đánh đến mức mà Mỹ than là đang chống lại tốc độ sinh sản của 1 dân tộc hé hé.
Sau 75 lại phải đi chinh phạt Campuchia, có điều tụi nài yếu giết không được nhiều bằng Mỹ Ngụy.



Unknown

Địt mẹ con cụ lũ Bắc Kỳ ngai bủi sáng cho mát buồi, dư mọi lần tha cho nhân dân cần lao.
Vì sâu Kuto không tọng buồi vào mồm chúng bỏn, là do sự cảm thông vô hạn.
Vì miếng ăn của bản thân và danh tiếng, tham vọng của lũ BK, nhân dân cần lao miền bắc đã phải lũ lượt lấy cái mạng chó trâu ra đổi, huhuhu, thương dất thương dất.
Bọn cần lao tuy láo lếu dưng lại cụp tai vẫy đuôi ngai khi có miếng ăn, tính cách đó của cần lao bắc kỳ bây giờ vưỡn còn.
Kuto mỗi khi làm việc với cần lao bắc kỳ , thấy chúng lạy mọp mình và chủ cả, cứ thấy giả giả ghét ghét là, dưng lại thương thương, chúng ra thế là do đói dách, do bị sự dáo dục của lũ bắc kỳ khốn nạn đốn mạt hèn nhát lừa đảo gian manh xảỏ trá đéo phải cần lao.
Lại địt con cụ lũ bắc kỳ đéo phải cần lao phát nữa thai cho nhời chúc đầu ngài.



Unknown

Em gái ngoan đây cacc ơi !
CACC bàn lựng Cái Lồn Gì Mà Vui Thế (clgmvt) ...!



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Con Xồm Bò ngu nhở?

Ai bảo dúi tiền nghĩa là không tuân thủ pháp luật (Lừa)? Mời đọc lại bài Cam múa!

Mà thôi kệ con mẹ cô, trúc cuộc đời cô luôn gặp bế tắc với nhũng thứ củ buồi do Bê ban phát!

[/si][/co]



Ongcu69

[si="6"]Theo quy định của Bê, xe sử dụng từ 6-10 năm khấu hao là 30% so với xe mới cùng loại.
Vậy Bê sẽ tính thuế trước bạ= 1,5 tỉ x 70% x 12%= 120tr. hố hố @ Xồm

Sai rồi. Khấu hao 70% sau 6 - 10 năm. Bê sẽ ăn: 1.5 tỵ x 30% x 12% = bao nhiêu thì đéo phải việc của anh.

Khấu hao 30% là dành cho xe đã sử dụng từ 1 - 3 năm.
[/si]



UNAUNIN

À, lại bàn luận về tầu Thống nhất

Đcm, hồi hổi Mama tôi mần công nhân, lương b giả đéo đủ cho anh em tôi ăn học zù chỉ là cơm độn khoai sắn cho qua ngài

Đói ăn vụng, túng làm liều Mama tôi nghỉ việc nhải tầu đi buôn, gọi là buôn cho oai chứ mục đích chỉ là kiếm được bát cơm tý thịt cho con chứ mong gì hơn

Hàng hoá thời thởi là thuốc tây(sê đa, kháng sinh) vầu gồng và túi ny lông- đồ nhựa từ Gồng ra, hàng ra còn đỡ chứ hàng vầu Gồng là loại cuốc cấm, đéo hiểu sao những loại thuốc thông thường thế thời thởi lại là hàng cuốc cấm nữa? Mỗi lần xuống tầu Mama tôi quấn được khoảng trăm vỉ thuốc vào người, kiếm chỗ rồi ngồi iêm đến khi tầu vào đến nơi... ôi đcm xứ lừa nài



Cú Đêm

Chầu tổ sư bộ chi bộ đầu tuần u ám.

Anh xuất thân một bắc kỳ gộc, mấy nay anh nghe các cô chửi BK nhiều, anh nhận hết nhưng theo thông lệ quán bựa từ hôm nay anh sẽ thay mặt nhân dân cần lao BK bắt đầu chửi bọn nam kì (NK) và trung kì (TK).

Trước hết, mỗi cô NK $ TK nhận của anh một xô cứt thay nhời nói đầu. ĐCM các cô (NK$TK), các cô ngu và hời hợt lắm, tinh hoa lồn gì mà để cho BK đè đầu cưỡi cổ mấy chục niên rồi ngồi đó mà than.

Lũ tinh hoa NK các cô chạy loạn BK từ 54 đến giờ còn chưa rút ra bài học ngan ngoãn ngồi im im, bật BK nó lại ỉa cho thêm xô nữa lại gào lên "em oan lắm oan lắm" các cô phẩy chứng minh Gồng nhà các cô có gì khác ngoài ý định vượt biên, miên tây các cô có gì khác ngoài gái lấy chồng Đài, Hàn và ra làm đấm bóp cho BK chứ.

ĐCMCC, anh chởi thông họng buổi sáng thế đã, từ từ an sẽ chởi từng cô một cho đúng chất.

Khục khục!



quanre71

Đm Con ĐẾM CU! Dõ zỗi hơi,cái thời jan cô ngồi xuy nghĩ để zủa xả NK-TK là ngu, là để BK đè đầu cưỡi cổ, thì thà cô ngồi khểnh zái bú diệu nghe NK chưởi BK còn vui hơn, cô hằn học với bỏn nàm cái cặc jì. Đm nhà cô,,, đúng là đồ dở người....



Cú Đêm

@Anh buồi quấn Rẻ: Tôi ngồi uống diệu nghe chửi mãi nó cũng nhạt mồm anh ạ, nên tôi cứ vầu chửi NK phát để chúng lao vầu chửi BK tiếp đặng tôi lại uống diệu cho đỡ nhạt.

ĐCM bọn NK&TK, nhiều lúc chúng chửi đổng nghe nhạt nhẽo lắm, anh có thấy con NK nào ở quán cồng được cái gì ra hồn không anh.

ĐCMCNC!

Khục khục!



Unknown

[si="6"][co="green"]Tôi muốn các anh Nam Kỳ chửi con Cú Đêm này, để cổ chửi lại các anh, ngõ hầu coi hơn tháng qua cổ theo tôi trong công cuộc chửi rủa sự hời hợt Nam Kỳ thu được cái gì.

Nào mời các anh Nam Kỳ.[/co][/si]



Cú Đêm

À, tôi còn chưa kịp chúc mầng anh buồi quấn Rẻ về công cuộc thoát Lừa của anh. anh giờ công chính bên bển rồi anh nhớ làm hộ tôi cái việc lâu lâu tôi nhờ nhá.

Anh ra bến cửu long vs chỗ mấy tượng mấy con ngôi sao anh đái một bãi cho tôi nhá, rồi anh địt một số vs Hương cảng giả thù dân tộc hộ tôi.

Ngày ngảy tôi sang đó địt phò, con phò sướng quá nó quên mẹ kêu lên "Ối giờ ơi, mẹ ơi" mà nó lại kêu bằng giọng NK, hoá ra tôi mất time sang tận đó mà vẫn gặp phẩy Lừa anh ạ, đéo giả thù dân tộc được, thế mới hiểm.

Khục khục!



Cú Đêm

Cô Đào vẫ chưa còm phơm anh vụ anh hỏi anh quê Hưng yên nhá.

Bon NK đéo có cửa bật tôi đâu cô, ĐCMCNC (NK)

Khục khục!



Nguyễn Tinh Tế

Bắc Kỳ Chó(BKC) điển hình có một đặc điểm cơ thể dể nhận dạng là mặt bành mũi tẹt răng vẩu chân vòng kiềng.


Tôi bỏ qua yếu tố Hôi Nách và Hâm Bẹn, vì he he, chỉ khi giao tiếp hoặc đứng gần họ, ta mới hưởng được.


Cùng với dép Tổ Ông và Nón Cối, một cá nhân BKC dù trà trộn vào biển người như cứt nhão trộn khoai lang, anh ấy vẫn đéo lẫn vào đâu được.


Nhiều vụ án nạn nhân bị đốt thành than, cơ quan điều tra dường như đi vào ngõ cục. Một ý tưởng đưa ga tại sao đéo căn cứ vào mẩu cao su cháy dở tại hiện trường?


Kết quả trả về từ Viện khoa học hình sự bộ Công Nhông, đó là một đôi dép Tổ Ông. Nạn nhân là một BKC cacc ạ.


Vụ án đã được fá từ một chi tiết tưởng chừng vô duyên nhất.



Nguyễn Tinh Tế

Trong giao tiếp, BKC tỏ ra bãn lĩnh hơn so với Nam Kỳ Chó(NKC) và Trung Kỳ Chó(TKC). Bãn lĩnh ở đây đéo phải giỏi chữ nghĩa, trình bày lưu loát hơn mà là giỏi lươn lẹo, tinh tướng và đểu giả.

Trước mặt tôi, một anh BKC điển hình tỏ ra vồn vã nhiệt tình tay bắt mặt mầng ôm hôn thắm thiết như thể vợ đón chồng từ chiến trường về.

Ngay sau đó, nếu tôi khuất mặt, ảnh sẵn sàng nhổ nước bọt fèo fèo và dèm fa tôi với mọi người như kẻ thù giết cha. Các anh lạ đéo gì, fỏng?

Điểm này, NKC thua 1-0.



Unknown

[si="6"][co="green"]Vài cái sự hiểu biết lẻ tẻ về Văn Zang mà cô nghĩ tôi quê Hưng Yên thì nhẽ cô là Nam Kỳ mẹ chứ Bắc cđb.

Tôi sắp viết tiếp về cô Võ đcm, nhưng bọn Bựa này chúng chả hiểu buồi gì, nhẽ tôi cứ biên cho bách tính hóng quán cùng đọc vậy.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Cô Tế:

Tôi luôn dành cho cô sự đánh giá cao cá biệt, cô đừng ke những gì tôi biên về vùng miền cô nhé!

Thân.[/co][/si]



quanre71

@ TẾ THẦN QUYNH ! cô cứ nôi zững gì sấuxa đểucáng baque sỏlá của bọn BK za, zồi chưởi cho chết con Cụ nhà bọn chúng đê, Anh tuy BK gộc những vẫn thích nghe cô chưởi BK thế mới quấn-rẻ...đcm BK hehehe..



King Filter

Cô Tế ngưng chửi đi, tư vấn cho Qua về mua hàng trên mạng chút.

Qua có người thân ở Canada sắp về, tính tập mua vài món đồ trên eBay rồi nhờ bỏn xách về thử xem sao.

Qua đang tìm Iphone 4S và 5, mới hoặc cũ đều tốt vì sợ mua phải hàng dựng bên đây nhưng chẳng biết đánh giá thế nào.

Cô tư vấn Qua thử vài món xem. Vd Qua xem thấy món này: http://www.ebay.com/itm/UNLOCKED-Apple-iPhone-4S-White-64GB-Excellent-Cond-Retina-Disply-8MP-Cam-GPS-/330826485381

Thằng chủ đưa giá 688 USD mà bọn kia bid toàn $255 trở xuống là sao, là sao? Nếu mình bid theo mức đó được không và có bị đánh giá gì không?

Thành thành rất.



Nguyễn Tinh Tế

Nam Kỳ Chó, lại he he, đéo bâu gồm nhân dân cần lao.

Đó là những anh lên đài phát thanh tuyên bố tử thủ buổi sáng nhưng buổi chiều đã có mặt ở Hạm Đội 7. Chính những anh mặt lồn nầy, trực tiếp bôi bác tinh thần thượng võ của nhân dân cần lao Nam Kỳ.


Tôi định vác cả Đại đội lôi hổ qua bờ Thủ Thiêm sống mái với bọn BKC. Nếu thua, tôi đặt mìn giựt sập cầu Sỳ Gồng để chặn đứng cơn sướng của Viet Cong. Chí ít, đủ thồi gian cho cứu viện từ Vùng 4 lên.

Đang hành quân ra mặt trận, tôi nhận được chỉ thị đầu hàng từ cấp cao nhất. Tôi phải làm sao?


Đấy, miền Nam lẽ ra đã đéo thua một cách chó má như thế. Giờ thì, bị súc vật hóa rồi còn đâu.


Địt con cụ bọn NKC nhát nữa cho mát bẹn trừ nhân dân cần lao ra.



Choco Rain

Nếu phân-tách kiểu con Tế-điên, thì chả có 1 đặc-tính củ lồn nầu của ông người mờ bọn NKC có thể sánh được với BKC.

Ngày ấy, anh theo pama vầu xâm-chiếm NK, anh (và bọn BKC cùng lứa) hoàn-toàn đè-bẹp bọn NKC về mọi phương-diện: học giỏi hơn, tán gái giỏi hơn, đánh lộn giỏi hơn, và dĩ-nhin mất dạy hơn.

Ngài tháng qua đi, anh đã bị Nam-kỳ-hóa. Dần-dần, trong số bạn-bè & các mối quan-hệ khác, tỉ-lệ BKC ngài càng sụt giảm đcmcm (địt con mẹ chúng mài). Ngài hôm nai, nghe mấy con NKC chưởi địt mẹ BKC, ý-kiến duy-nhứt của anh là "Oh I see."

P/S: Con Đào xa-lông thì biết cặc gì về NK mà địt mẹ cỏn lúc đéo nầu cũng so-sánh BK vs NK với các lập-luận vĩ-đại ngang tầm ông ôc-sên.



Nguyễn Tinh Tế

Ậy tôi ngâng chưởi để tư vấn chút cho anh Tờ Lòn Trao.

Đúng ra tôi có hứa với cacc biên bài về eBay nhưng he he giạo này bị xiền và giấy tờ vật nên tôi vưỡn chưa xong.

Đây là một trong số các ảnh minh họa:

[im]http://img837.imageshack.us/img837/3298/specsf.png[/im]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Hệ hệ. dcm mấy cô trên chưởi bắc kì nhá, tôi Bắc Kỳ đơi, chưởi cái buồi tôi nè.
Tối ngày chỉ lo đong xèng mần sống sao cho ra thân ông người. Nhà có 3 thằng co mà lúc buồi nầu hở ra là chưởi nhau.

......[/co][/si]



MaoTrạchĐông

[si="6"]Ai dà, mấy cái lị Lừa nài chửi nhao Bắc Trung Lam làm cái gì vại! Ngộ bên Tào qua, ngộ chỉ biết làm tình với các em gái Lừa Bắc Trung Nam nó khác nhau gất!

Con gái Bắc Kỳ thì giò dài, háng rộng, nhưng đầu ti và bườm hay thâm xì. Lúc làm tình thì hay rên la rất giả dối, ví dụ như : Anh là tất cả của em, em sướng quá...

Con gái Trung Ky thì bườm khít, nước nhiều,lông mượt, e dè,nhưng khi sung sướng thì rên rỉ cào cấu Ngộ rất dữ. Ngộ khoái nhứt mái em gái TK nài!

Con gái Nam kỳ thì da trắng, ti hồng, bườm tươi, khi sướng thì rất thật thà như kiểu: Đù má, thốn quá anh ơi...!

Đù má mái lị chửi nhao mà làm gì, lo kiếm gái chơi cho sướng buồi, chớ để Ngộ rủ bạn ngộ bên Tào qua chơi hết gái của mấy lị bây giờ!

Ai dzà, mấy lị thiệt là...!

......[/si]



Nguyễn Tinh Tế

http://www.ebay.com/itm/UNLOCKED-Apple-iPhone-4S-White-64GB-Excellent-Cond-Retina-Disply-8MP-Cam-GPS-/330826485381

Căn cứ theo thùy linh của anh, tôi fân tích chi tiết như sau:

1. Người bán tên leonitus.

2. Tổng số Phản Hồi Tích Cực(Positive Feedback): 12; Nghĩa là anh ấy đã thực hiện 12 Giao Dịch(Transactions); Điểm Uy Tín: 100%; Trong đó:

3 Giao Dịch ở vị trí Người Mua(Buyer).


và 9 Giao Dịch ở vị trí Người Bán(Seller).


Ta chỉ quan tâm tới Giao Dịch ở vị trí Người Bán(Transactions as a Seller).

3. Anh ấy vửa nhận được một Phản Hồi Trung Lập(Neutral Feedback) từ một Người Mua cho cái laptop Macbook. CACC có thể thấy chi tiết ngay từ hàng đầu trong phần Giao Dịch Ở Vị Trí Người Bán.


Tôi vô cùng thất vọng vì cách tính điểm của eBay US. Nhận một Neutral feedback trong vòng 1 năm giở lại, Điểm Uy Tín của Người Bán chắc chắn đéo bao giờ còn 100%. Thật là fò.



Rô xinh

Em Rô đơi em Rô đơi tiên sư chi bộ đểu.

Thành TW Lừa đã lu loa tin tốt của em Rô trên quán. Em Rô cũng muốn share tin vui với cả nhà là em đã có dấu Visa qua Thụy, mấy lại 2 nghé con nữa. Luật nó quy định mẹ phải có Permit B mới được bảo lãnh con, dưng cỏn khoai tai nhà em cỏn khóc lóc là con của vợ tao còn nhỏ lém, nếu làm như vại thì đéo có ai chăm sóc trong thời gian chờ permit B ở đơi nên bọn xét hồ sơ nó đã cấp phép cho 3 đứa bọn em thoái lừa roài...

Hehe đéo hiểu Cụ ám ảnh thía nầu mà cả đại gia đình em lẫn bạn bè và bạn Bựa đều nhất lượt khuyên em đi ngay và luôn, vì lo luật ở đơi hoặc có cái đéo giề trở chứng chứ đéo phải lo về phía Thụy, dưng tiếc là em đang kẹt một số việc ở đơi nên sẽ bai qua sau tết nài. Lúc đó em Rô sẽ chính thức bước vào hàng ngũ bọn bựa thoát lừa keke....

Nhân đơi em hai-lai còm-men cho các quý chị em muốn thoát lừa, nên chọn bọn Khoai tai Thụy Sỹ mà thoát cho nhanh và khỏe. Giái tờ thủ tục giải quyết và có kết quả rất nhanh (trong vòng 6-8 tuần), diện hôn thê thì free hoàn toàn các lệ phí, chỉ phải đóng nhõn 300K cụ cho phí bưu điện, thủ tục clear chứ bọn Úc+ Ca+ Mẽo giờ trản ngập lừa nên bỏn xét rất khó, thời gian thì lê thê mà tiền phí thì nặng gãy cổ nhế.



Nguyễn Tinh Tế

4. Mặt hàng cần bán: iPhone 4s 64 Gb; đã qua sử dụng; chại phiên bản iOS 6.0.1.

- Hình thức bán: đấu giá kiêm mua thẳng.

- Giá bỏ thầu hiện tại: $255; 12 người đang tham gia bỏ thầu. Giá tăng sau mỗi phiên là $5.

- Thời gian còn lại để bỏ thầu: 3 ngài và 15 giờ.

- Giá mua thẳng: $688.88.

- Chi phí ship hàng: Đéo thấy đề cập(?!?). Nhập nhằng chính là đây.

- Hàng cấm trả lại; Đéo giao dịch với bọn Úc khùng.



Nguyễn Tinh Tế

Xong phần miêu tả. Giờ đến phần tôi gợi ý cho anh Tờ Lòn Trao:

- Anh qui đổi múi giờ để tiện theo giõi. Còn đúng 10 phút cuối thì đăng nhập vào ních eBay của anh để chuẩn bị tiến hành bỏ thầu.

- Còn đúng 15 giây(30s) cuối, anh đặt bid cao hơn người bỏ thầu cao nhất với số tiền là $11. Hoặc $16. Giá cao nhất lúc đó là bi nhiu tôi biết đéo đao he he. Nếu thời điểm đó, giá thầu là $300, anh bỏ thầu là $311. Hoặc $316. đại khái thế.

- Mẹo bỏ-thầu-trước-15s và nhỉnh-hơn-gấp-đôi-giá-chênh-lệch-mỗi-phiên-thầu là kinh nghiệm xương máu. Tin tôi đi.

- Nếu anh thật sự thích máy mảy và muốn sỡ hữu ngay, xin mời móc hầu bao chi $688.88, đéo bao gồm chi phí ship hàng nha. Bởi thế tôi mới fán anh nài nhập nhằng.

- Giá thầu $255 hiện tại đéo có gì để anh phải phàn nàn. Đéo ai lại từ chối mua món hàng tốt với giá hời fỏng anh?

- Nếu chẳng may, giá thầu ở thời điểm đó cao hơn con số $688.88, tôi chân thành khuyên anh bỏ cuộc. Đéo ai lại thế. Tin tôi đi.

- Nếu anh nhờ bà con / bạn bè mua hộ thì người mua nên sống ở MẼo và bắt buộc fải thạo eBay và he he làm đúng theo những gì tôi hướng giẫn.



Cú Đêm

@Rô Xinh: Chúc mầng em hoàn thành công cuộc thoát Lừa, đi ngay cũng là suy nghĩ đầu tiên của anh dưng giá mềnh off với nhau 1 phát chia tay thì hay biết mấy, em đi rồi bâu giờ mềnh mới gặp lại, em nhớ khoai lang thì biết tìm nơi đâu. Khục khục!

@Cô Đào, việc anh hỏi cô quê HY là có ý khác, đéo vì mấy cái còm về con Võ Hùng nhá, cô biên về Võ Hùng khác đéo kền kền, anh đọc làm gì cho ong sọ.

DDCMCNC(NK), thua bon BK thì nhận mẹ đi lại còn đổ tại Lãnh tụ, Lãnh tụ xưa nay đéo sai bao giờ điển hình là kiểu đéo cũng để lại đạo đức sáng ngời đáng học tập nhá.

@Tế Điên, cô ngưng cái tư vấn chưa, chửi tiếp để anh ăn trưa cho ngon miệng nào.

ĐCMCNC(NK)

Khục khục!



King Filter

Thành thành, mẹo này rất hay.

Người thân ở Mẽo lại đi làm nail và hơi xa, còn bên Canada lại lo vấn đề shipping các cái.

Qua thấy có mục contact seller, nhẽ nên biên thư hỏi nó trước vụ shipping rồi đấu giá hả?



quanre71

Hàng hoá thời thởi là thuốc tây(sê đa, kháng sinh) vầu gồng và túi ny lông- đồ nhựa từ Gồng ra, hàng ra còn đỡ chứ hàng vầu Gồng là loại cuốc cấm, đéo hiểu sao những loại thuốc thông thường thế thời thởi lại là hàng cuốc cấm nữa?@ NIN!

Đcm. Hồi mới phổng-jái ngoài zững mặt hàng mà bọn con buôn đem vô Gồng zư con Nin kể, còn có đá lửa, zao cạo zâu, đồng chì sắt vụn...vươn vươn...
Còn hàng bọn bỏn tha za Bắc thì thôi gồi, từ chổi cùn zế zách hầm bà nàng sáng téng, cái zá nhôm zá nhựa, đồ chơi trẻ con cho tới vải vóc, quần áo mai xẵn,đồng hồ cũ, khung xe đạp, đài quai băng quai đĩa,fi-đe, vôtuyến chiềnhình, còn con lào tai to to mà vác được ông xe BÌNH-BỊCH za nữa thì nhất con Cụ ló luôn.
Mà Hồi hổi zất chi là buồn cười, là tất cả các ông xe BÌNH-BỊCH đều mặc nhiên được bọn cần lao, cho tới lũ lỗ đít BK gọi là xe HÔNGĐA, bất cần biết xe đó là hiệu xe jì, Tỷ zụ zư ông xe SUZUKI thì bỏn gọi là HÔNGĐA-SUZUKY hai xe YAMAHA thì là HÔNGĐA-YAMAHA...ơ mà đmn hình zư bai gờ vẫn còn có con gọi các ông xe zư vậy, thế mí hài, đcmnc...



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Lại chưởi nhao tiếp à? hehe, tôi xin góp vui 1 chưn lầu.

Địt cụ bừn lông Bắc kỳ, chúng suốt ngày gêu gao và tự hào về khả lăng bắt lạt TK&NK, hehe, dưng để làm củ buồi gì? phấn đấu giở thành Bắc Hàn à? hay Somali?

Các con bừn lông Bắc Kỳ, húng chó và ngu muội, hãi thử nhiền và đánh giá xem ai xứng đáng dắt các cô cắn cứt mỗi ngài:

Bừn lông Trung kỳ

[im]http://kienthuc.net.vn/dataimages/201207/original/images947951_Bao_Dai.jpg[/im]

Bừn lông Nam Kỳ

[im]http://chimbaobao.files.wordpress.com/2011/10/chisingodinhdiem.jpg[/im]

Tinh hoa Bắc kỳ, khà khà:

[im]http://vietcongonline.files.wordpress.com/2011/06/141.jpg[/im]

Công ơn của các anh Bắc Kỳ, cả thể giới sẽ ghi nhận, đcmnca!

P/S: BK, TK, NK chỉ mang tính ước lệ, địt cụ thằng O3ma sang Ba đình ngồi ghế Bê thì cũng bị coi là Bắc kỳ ngai và luôn.

[/si][/co]



Cathnga

[si="5"][co="green"] ..con pass như nài cho dễ nhớ này:
_Dì kèn teo
_Dì bòi còi @Bali[/co][/si]
Hố hố, thế nài mà đòi tình gơi tình vãi của Zì hở lét Bali??? Kít của Zì cũng đéo được hưởi nhế.



Choco Rain

Con Lừa Ông based-on ngoại-hình (mặc dầu ngoại-hình wan-trọng cũng) để khẳng-định vị-trí lãnh-đạn, anh chê.

Hàng ngài chẳng phải ở đơi cô vưỡn hưởi cứt của 1 gai - kẻ mờ ai cũng bít là ai đó-, cao 1m6 nặng 52kg, đầu hói dái lòng-thòng... đó sao? Hehe.



Cathnga

According to the video clip that [si="5"][co="green"]Nga PLC has just posted, these fucking Lua and Chinese traditional dances make me absolutely sick.

I was wondering how people spend their fucking free time by enjoying these disgusting things instead of a masturbation?

Is there anyone really like them? Are you an asshole? Tế tinh bông[/co][/si]
Hố hố, Nga đéo hiểu sao Tế lại còm bằng tiếng Tai??? Thành Tế vì đã đọc còm của Nga và xiem dững gì Nga giới thiệu. Nga đánh giá cao gất.
Nga đồng ý với Tế việc phần lớn nhưn dưn cần lao thủ dâm cái đào lao cũng lành mạnh gất mà giới tinh bông xiem dư là loài khỉ diễn. Ti diên Nga được biết là cho dù giới tinh bông thì cũng hứng thú gất với dững trò mà giới cần lao và mọi gợ thường đem ga sinh hoạt và thủ dâm và lếu có điều kiện thì sẵn sàng nhải vầu thủ dâm cùng cho vuôi he he he.

Cơ mà vấn đề Nga đưa ga ở đai đéo phải là việc thủ dâm hai là diễn cái gì hai ho hai dở ẹc .... Tiên sư Tế NK cái.



Unknown

Chong đao thương vô vàn chửi đụ con cụ bọn bắc kỳ phát nữa không bao gồm lũ cần lao đốn mạt!
Tiên sư con tế ngẫn ngu tựa bò, hệ thống nó rã mẹ rồi thì chống thêm 1, 2 ngài nữa chỉ tổ cho lũ bắc kỳ man rợ tàn sát dân lành thêm thoi, về Long Khánh mà hỏi con Tế ngẫn.
Đặc trưng của giống văn minh là biết bảo vệ mạng sống dân lành, không phải theo lệnh cấp trên từ một mớ lý thuyết lừa đảo(bây giờ) đã chết toi, có biết chiện "đại bác Navarone" cũng là từ 1 chuyến triệt thoái để cứu dân không?
Kuto không trách gì lũ Ngụy quyền bolero dẻ dách, chỉ trách chúng sao không dã man hơn, cương quyết hơn nữa với bọn bị lụ bắc kỳ chó không phải cần lao lừa bịp.
Bọn bắc kỳ chó vưỡn típ tục tàn phá dân tộc nài, mới đây nhất là vụ giành quyền tổ chức Asiad.
Đụ con cụ lũ bắc kỳ khốn nạn máu lồn gian manh đốn mạt lừa đảo, lại một lần nữa dĩ nhiên, không phải nhân dân cần lao trong đó có chạn khắm!



THÀI 9

@ đi tả : đcm con nài bốt cồng nào thài cũng phì mẹ cười mí văn phong tông zật nhà mài...đcm cái đài trên ngọn tre nó dại mài bốt cồng thế à...đcm vui vaĩ dắm vãi dít...
@ ro xinh: thài cũng xúi em lượn ngay và luôn..nhiền cái kinh nghiệm lao thân lên mái bay trên nóc đại sứ thời bộ đội ông cụ vô gồng thì giờ đang lúc đủng đỉnh em cứ lên mẹ máy bay đi cho nó thong thả..đcm biết thế điú nào được thời cuộc em ạ...tính đc thì đã thành lãnh tụ...



Mít

Ngày ấy, anh theo pama vầu xâm-chiếm NK, anh (và bọn BKC cùng lứa) hoàn-toàn đè-bẹp bọn NKC về mọi phương-diện: học giỏi hơn, tán gái giỏi hơn, đánh lộn giỏi hơn, và dĩ-nhin mất dạy hơn.@ Ren

Phét há há



Cathnga

Nói tới nhạc, có lần Nga được zai cho nghe nhạc của Bach hay gất. Nga thích cái CD đó lắm mà sao nài tìm đéo ga cái thể loại trữ tình, nhẹ nhàng và thanh khiết dư vại. Lúc đó zai đang tán Nga, mở nhạc bé tí tẹo, cứ phải căng tai ga mà nghe, 1 tai nghe zai tán, 1 tai nghe nhạc he he, ức chế đéo chiệu được. Zai nầu biết cái nầu của bạn Bach dư thể loại chên, giới thiệu Nga, Nga thành gất.
@Rô: Con bạn chị Nga cưới chó Mẽo, làm thủ tục cả năm nai gòi mà vẫn chẳng có tiến triển gì cả. Mà cần chó gì phải quốc tịch Mẽo nhở???



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cô Rain:

Hehe, toai có chừa mụ mủ đéo đâu, vẫn xúc cứt đổ mõm mủ thường xuyên mà?

[/si][/co]



UNAUNIN

Tặng anh Kuto cái nài để anh chưởi chết cụ bọn BK đéo bằng lũ súc vật, cho đỡ rát cái cổ

[im]http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/xuanhong/20100525/tg99993trieu1.jpg[/im]



Mít

Chúc mừng em Rô xinh sắp thoát Lừa nha. hí hí



Cathnga

Tiên sư lũ Nam Kỳ thất bại thảm hại.
Tiên sư các cô chứ, chẳng phải Nam kỳ nhà các cô cũng tham gia vầu cái bộ mái do Bê nhà các cô tạo ga sao??? Chẳng phải các cô cũng ăn thịt, uống máo dân đen bây giờ sao ??? Chưởi cái đéo gì mà chưởi???
Các cô thất bại và đao khổ vì các cô đéo hiểu phải làm cái gì.



Chuin

Địt mẹ Bắc Kỳ
Đù mạ Trung Kỳ
Đủ má Nam Kỳ
Lừa chó chết.
Thà như đéo nên có Lừa trên quả đất nài còn hơn sống mà như thú vật.
Dcmnc.



Choco Rain

Em Mít đá đểu gì anh thía? Phong-cách nổ của anh có phần khác bọn Bựa ở đơi, đó là tuyền lói thiệt hehe thế mới tài.



chandoi


Con Rên đánh dắm chổ không người phỏng. Anh không bênh Nk nhưng cô khẳng định như vậy là đéo đúng.

"học giỏi hơn"

Cứt mà học giỏi hơn. Kể cả trình độ 10 năm TNPT sau 75.Đói móp mõ đương nhiên học hành tỉ lệ giỏi giảm sút lớn

"tán gái giỏi hơn".

Có biết ga lăng đéo đâu mà tán gái, chưa kể hàm răng từ nhỏ tới lớn chưa 1 lần đánh kem đánh răng. Vì có đéo đâu mà đánh.

"đánh lộn giỏi hơn".

Cái này thì còn tùy nhưng nồi đồng đéo ai đổi nồi đất hơn nữa đối với bọn khát máu đéo sợ chết thì cũng nên né cho nó lành.

và dĩ-nhin mất dạy hơn.

Học phổ thông thì toàn dạy chính trị, hát hò, sách truyện thì toàn màu với me, nên vậy là tất yếu.



Unknown

Oki thành thành una-unin, ta chiển chưởi thành thơ cho nó xô vịt nam kỳ

Bòn khố rách xắm giù sơn cịu
Hút máo dân làm rượu làm trà
Phải đâu đế quốc lang sa
Mà la bắc chó kỳ ra lũ nài
Hết mỏ miếc nhượng thêm đất tổ
Dừng biên cương cũng đổ cho tào
Quê hương iu dấu còn đao
Biển xa đã mất từ lao còn giè
Vẫn chưa hết lại đè trăm thuế
Thuế đặc bịt lại thuế sang tên
Mua xe nào phải được yên
Giờ bỏn làm khó kêu rên thấu trời
..........................
Vào bựa quán đụng ngai lão bựa
Dán điệp tào trung tướng đề tên
Bưng B vì lão lắm xiềng
Cần lao chết tốt kền kền lại no
.......................
Dịt con cụ bắc kỳ ngoại trừ cần lao Kuto sai díp mẹ mắt roài!



Unknown

Đây, các cô xem thức cắn của bọn súc vật Bắc Kì vầu năm 2012 đơi nài.

[si="7"][co="red"]Hà Nội: Nhau thai người được bán như...thịt lợn[/co][/si]

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/FaA3gEccccccccccccos/Image/2012/04/nhau-thai-20512-02_3ae9b.JPG[/im]

Nguồn đây



Hoang Anh Tuc

[si="5.7"]Thím Tả xuống lúi[/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TlGn4qbKL1I]



Nguyễn Tinh Tế

Miền Nam quằn quại thống khổ dưới ách đô hộ của bọn Mỹ Ngụy, nhân dân cần lao lầm than rên xiết dưới màu cờ ba que đang trông mông đàn quân ông Cụ về thành giải fóng từng ngài từng giờ.


Giờ thì trời đã sáng. Mọi sự thật fũ fàng đã được fơi bày dưới ánh nắng chói lòa của đảng cộng sản anh minh đời đời bất diệt.

Đám trở cờ; nằm vùng chỉ còn biết bóp dái vì lỡ ăn bánh vẽ, bằng cách này hoặc cách khác tiếp tay cho Viet Cong trong việc chinh fạt MN.

Tôi khinh bọn nầy da diết. Fẹt. Toẹt.

Tôi sin fép thai mặt nhân dân cần lao NK địt lồn mẹ các anh BKC nhiều fát thai nhời tri ân sâu sắc. Đời đời nhớ ơn ông cụ và lâu la.


~~~~~~


Giờ ở MN nhiều người củng còn thói quen gọi xe máy là xe hông-đa đấy anh Rẽ. Vì xe hãng Hông-Đa uy tín lại bền bĩ nên người ta đánh đồng cứ xe 2 bánh có động cơ thì là Hông-Đa sất.



Unknown

Rồi đơi nữa

[im]http://monngonvietnam.vn/sites/default/files/users/13352/cha-ruoi.jpg[/im]

Kinh tởm

[im]http://images.yume.vn/blog/201208/07/1344349969-tc1_953f8.jpg[/im]



Choco Rain

Địt mẹ con Zòi dở người bật đéo gì anh đới. Anh có bẩu so-sánh giữa chế-độ 2 miền đéo đâu.

Anh chỉ kể chiện thời anh học phổ-thông thôi mờ. Bọn Bắc Kỳ Chó (including myself) lớp anh học giỏi nhứt nhá, gái theo hàng đàn hehe thế đéo nói phét.



smartdragon

Trung tướng nói đúng quả giảm phí trước bạ hehe..http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/www.tienphong.vn/Phi-sang-ten-doi-chu-se-giam-xuong-1/9741301.epi



Choco Rain

À quên, công-nhựn là môn ngoại-ngữ (Anh-văn or Pháp-văn or củ-lồn-văn) thì đéo có cửa so với Nam Kỳ Chó.



Unknown

Ui Đcmnc mấy hôm không vào quán, hôm nay vào thấy mấy hình mụ Dzì ngẫn Post làm anh bùi ngùi phết.

Anh Lài : Giờ mới biết tôi và anh cùng học chung một trường đó nha!

Em Rốt Yêu : Biết nhà em là nhà nào rồi đới. Kiss em phát thay cho lời chào gặp lại người cũ. hehe.

Thôi, tôi phải chạy đi phát. Sẽ thẩm cồng sau. hehe



Nguyễn Tinh Tế

Hi em Rô Bóng lâu quá đéo gặp em có khỏe hông?

Chết cười em khuyên gái quán nên tiềm giai Thị Sỉ mà gả bởi mần giấy tờ dễ ẹc bờ lô bờ la. Đần đi Mẽo Ca Úc bởi giấy tờ nhiêu khê bờ lô bờ la.

Rồi em Nga Lôm Côm lại a giua theo như đúng dồi mới tài chứ hy hy.

Thoát Lừa thì đi đéo chả khó hả em?


Em giả nhời tôi thử giờ em xin nhập tịch Căm Bốt xem có dể hông thì biết. Chỉ có ngược lại thì mới dễ thôi, tài chưa.

Thỉnh thoảng tôi thấy kền kền kêu gào Khoai Tai nộp đơn xin quất tịch Lừa vì lý do ABC mà tôi thấy tức mình khó chiệu vô cùng.


Đéo hiểu sao bọn học dốt ở dơ lại đem quất tịch Lừa đem ra mặc cả như một thứ trang sức lấp lánh hợp mốt thế nầy? Đến bọn mọi Sô Ma Li chết như ngả rạ còn đéo thèm cơ mà ối giồi ôi.


Nói đéo phải khen, trường hợp em giấy má đầy đủ nên được giải quyết chóng vánh. Thế thôi.


Những trường hợp di dân bảo lảnh sang Mẽo, Úc Ca bị ngâm là vì hồ sơ có fốt hết đấy em. Em mần báo mà fán hồ đồ thế tôi chê he he.


Như ông bà ma tôi được bà chị bảo lảnh sang Niu Ót trong vòng 3 nốt nhạc, trong khi hàng xóm cũng được bảo lảnh diện đoàn tụ, cũng đi Mẽo, lại bị ngâm gần 4 năm có lẽ thì đã sao?

Giấy tờ bị fốt fải hông. Hỏi là đã giả nhời.


Thoái trúc mầng em đã thoát Lừa. Gửi đến em nụ hôn nồng nàn nhất alright.



Italiano

@em Nga hồi teen

Nhẽ hồi em nghe Bach "Forever by the Sea"
[youtube=http://youtu.be/I1gdXgyBkr0]



Italiano

Chúc mừng em Rô xinh sắp thoát lừa!
[im/http://img.xcitefun.net/users/2011/05/245230,xcitefun-congratulation-1.jpg[/im]



Unknown

Anh Tả có lối sử dụng ngôn ngữ rất hay và sáng tạo, tôi ưng.

Anh Đào nổ như thánh nhưng lủi cũng như lươn, tôi phê bình.

Các anh chị còn lại chửi chưa đủ độ phê, hời hợt bề nổi, và chưa anh nào gây được đột biến, tôi cũng phê bình nốt.

Anh Rẻ và chị Rô đã có niềm vui, tôi mừng cho anh chị, chân thành. (Tôi kiệm lời, gộp luôn niềm vui anh chị vào cho tiện thể, rất mong thông cảm)



Mít

Anh chỉ kể chiện thời anh học phổ-thông thôi mờ. Bọn Bắc Kỳ Chó (including myself) lớp anh học giỏi nhứt nhá, gái theo hàng đàn hehe thế đéo nói phét @ cô Ren

Nhẽ tới lúc í bọn Ngụy con đã chại khỏi Gòng cũng nhiều dồi, hông kể bọn bị tống đi kinh tế mới.

Mít học trường giữa Gòng, từ 75 đến 84, học nhất lớp luôn là bọn có papa đang đi tù cải tạo. Thế mới tài.

Các bạn này sau dồi cũng thoát Lừa hết theo đợt H0 thời 9x. Thỉnh thoảng Mít vưỡn gặp chúng ở đây.



Unknown

Anh Tế thần quynh tư vấn cũng gần hoàn chỉnh nhưng tôi e anh Phiêu-Tờ khó mà đấu trúng với kiểu còn 15s mà đấu kiểu đó (đang 300 đấu chốt 315), tôi chắc luôn, vì hiện tại trên Ebay cũng có hàng ngàn thằng chờ 15s như anh hehe. Nghe lời tôi anh chờ còn 8s anh bụp 1 phát với số tiền cao nhất anh có thể mua (giả sử 400). Khi đấy giả sử thằng trả cao nhất là 315 thì anh trúng với giá đấy luôn chứ đéo phải 400 nha, thế mới tài.



quanre71

Anh Rẻ và chị Rô đã có niềm vui, tôi mừng cho anh chị, chân thành. (Tôi kiệm lời, gộp luôn niềm vui anh chị vào cho tiện thể, rất mong thông cảm)
@ Vinh mặt lồn!
Không những gộp, nếu có thể cô chồng mẹ ló cả người em Rô nên người anh được, hhehe cám ơn nhiều...



Mít

Thôi đi ngủ, trễ lắm dồi hehe

Xi du tu-mo-rô hehe



Unknown

Sao trễ thế Mít yêu, see you next month hehe.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh Vinh bừn lông Bắc kỳ có thói quen đần độn há miệng đợi cứt dư vậy tôi chê.

Muốn hay ho đậm đà, anh phải tự xắn tay vào mà chửi.

Ngoài ra, các anh Bắc Kỳ rất hay chê các Lam Kỳ vụ chửi nhạt, không thâm thuý (xin lỗi, địt cụ Bắc kỳ) như vậy là rất ngu, vì các anh coi sự thâm thuý là thước đo trí tuệ, dưng các anh Lam kỳ lại dí buồi vầu.

Đéo ai lại thi ăn cứt với chó phỏng các văn công?

Tôi cá là ở đây chưa 1 anh Lam Kỳ gộc nầu chưởi các anh Bắc kỳ cả, thế mớ tài!

Chừng nào các anh còn đem sự bừn tiện của mình làm thước đo đánh giá người khác, các anh, sin lỗi, đéo bằng các ông Bò.
[/si][/co]



Unknown

Có anh nào thực sự muốn nghe tôi chửi không ạ?

Như anh Lừa ông chẳng hạn?



Nguyễn Tinh Tế

Anh Tơn Mặt Thờn Bơn nói củng chuận đó. Địt cụ anh fát thai nhời tri ân sâu sắc.

Hồi tôi auction con láp ghẻ nài củng chơi chiêu đó. Cơ mà tôi sài chương trềnh nầy để đấu thầu bởi lần lẩn, giờ kết thúc nhằm lúc tôi bận đi culi.

Tôi sẽ hướng dẫn anh sài AAB Online, nếu tôi có thời gian rảnh.

Gúc Auction Auto Bidder đi anh Tờ Lòn Trao.



Nobita

[si="6"]Các A đảo món Nam Kỳ, Bắc Kỳ như cơm chiên mới trứng ôp-lét nhể! Thím cắn mèn mén đai!

A Tò : "Bọn bắc kỳ chó vưỡn típ tục tàn phá dân tộc nài, mới đây nhất là vụ giành quyền tổ chức Asiad. "

Thím nghe cái đài trên ngọn tre nói đây là tin vui lớn của Đảng và nhà nước, toàn dân hưởng ứng! A Tò nói thế đéo !

Với chình lớp 4 tiếng Kinh, bằng A Chim- lai tiếng Angle , thím hỏi bẹn Gúc , ben ý bảo Đảng và nhà nước với quyết tâm cao mới dành được quyền đăng cai.

Cái mẹt vui cần bít là mới cái í- vình nài, Đảng nhà nước,ở đai chính phủ sẽ được một số nơi cho vai cái tiền!

Ví dụ: vác cái í-vình nài đi nhá hàng mới A Quo-banh, A Ép ,A An...làm đéo giề chả có cái tiền về!

Rồi Đảng nhà nước sẽ tạo công en ,việc làm ....rất chi là có Cái Lợi cho A Lập bờ- dô-chếch .Cái Răng của đồng bào , A Tò không cần lo!

A Ốc : Trên bản thím xây chung cư cho bò,dê, ngựa vào tránh rét à? Địt a, đất trên thím cho không đéo A nào chịu lấy!

A Thài 9: cười giề? Thím có A nái -xề đai, mời mời A

[im]http://hoacaycanhsapa.files.wordpress.com/2011/02/phonthuc1.jpg[/im]
[/si]



Unknown

Khổ cái là tôi chưa dụng bựa ngữ được như các anh.

Tôi mới vào quán, đang là học sinh tiểu học, nhiều khi cũng muốn chửi nhưng cứ sợ mình yếu, nên không dám ra gió.

Tất nhiên tôi cũng thích học chửi, nếu anh nào có nhã ý, thì tôi cũng sẵn lòng. Chỉ mong các anh, vì sự trong sáng của Bựa ngữ, vì tính đậm đà bản sắc của Bựa ngữ, mà bỏ qua cho tôi nếu có gì không phải hoặc chưa đủ độ phê!

Thân mến.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi sẽ đánh giá cao và học theo lếu anh Vinh có thể chửi Bắc Kỳ hay hơn anyone here!

[/si][/co]



Chuin

Anh Lừa Ông nói fải lắm. Con Vinh mới con Đào, à dạo nài có con Cú Đêm nữa thích đem sự thâm thúy của bỏn ga để so sánh với dân Nam Trung Kỳ .
Tôi đéo biết cái sở trường hay chữ củ cặc của bỏn giúp gì cho bỏn trong cuộc sống? Nhẽ dối trá? Nhẽ lừa lọc? Nhẽ tinh tướng? Bỏn tự hào như vại lắm sao?
Thay vì bỏn được cái khiếu nói tốt từ nhỏ để mang ra kêu gọi tinh thần người khác, để dạy điều hay lẽ phải cho lớp trẻ hay xa xôi để hùng biện đối thoại với Bê mang lại gì đó cho bần nông. Đằng này bỏn lại đem cái tài duy nhất của bỏn lừa gạt, để sỉ nhục đồng loại mình.
Bắc Kỳ là vậy đấy.



Unknown

Huhuhu em Tả phải chăn là vàng son dạo nào, cũng gọi Kuto như vại!
địt mẹ lũ bắc kỳ chó không gồm bần nông, chúng giựt le và ngập mõm mồ hôi cần lao qua các công trình Asiad chứ vui đéo gì.
Thể thao làm cái con buồi gì ở lũ lừa khốn nạn nài!



Unknown

Anh Lừa Ông cúi xuống xem có ướt mõm giày không anh? Phổi anh khỏe nhưng có vẻ như bàng quang có vấn đề?

Thế thôi vậy, thế là được rồi.

Tôi vẫn non, chưa đủ trinh chửi, kiên nhẫn ngồi hóng các anh vậy.



chandoi

Đúng là quán Lồn. Đèo mẹ ngày càng dở hơi. Đầu sọ là con Tế điên.



Choi Choi

[si="6"][co="blue"]Các cô, lại nghe lá cải và nghị gật đấu tố bọn tổng Bê cho ni mếch kìa.
Nguồn thu bất minh bất chính chúng đéo làm gì được thì chúng lôi nguồn thu chính đáng ra đấu tố, tởm đéo chịu.
Ba tháng lương khủng này cũng đéo đủ mua tặng chiếc túi Hơ méc cho ông Beo, địt mẹ[/co][/si]



Unknown

Tôi biết anh Rẻ chia sẻ niềm vui riêng trên quán này đã trên dưới 1 tuần rồi thì phải?. Hôm đó tôi đọc đến câu “mừng rơi cả nước mắt” mà cứ lặng cả người.

Bất luận như thế nào đi nữa, thì tôi tin, đó là niềm vui rất thật và chân thành của anh.

Và khi anh quyết định đưa cái rất thật và chân thành đó lên quán, thì tôi lại mừng thêm cho sự thành công của Trung Tướng, cũng như hàng loạt bựa viên tâm huyết ở đây.

Mấy lần xắm nắm chúc mừng anh, nhưng thấy các anh chị khác chúc nhiều quá, vui quá, tôi lại thôi.

Chắc để tôi học chửi cho nhuyễn, mai mốt tôi chửi anh phát, có khi lại hơn, phỏng anh?



Choco Rain

Nhân tiện cô Lừa-Ông mới cô Ỉn thì-thầm với nhao về cái sở-trường chữ-nghĩa của BKC, anh mời các cô đọc 1 đoạn-trích chuyện về cô Ánh Nam-kỳ gộc:

====qte====
Ánh hỏi: "Trưa nay khi nói việc ta muốn chôn danh sĩ Bắc Hà, sao ngươi tái mặt ?" Lân tâu: "Lân là người Bắc Hà nên tủi phận mình sợ cho mình". Ánh bảo: "Ta chỉ ghét bọn chữ nghĩa thôi, còn ngươi là con nhà võ thì sợ gì. Chữ nghĩa chúng nó thối lắm, ngụy biện xảo trá tinh vi. Hành tung chúng, ta chẳng lo. Toàn lũ ốm o, như dòi chồn hèn mọn cả".
====unqte==

Cá-nhơn anh, anh vote cho cô Ánh chôn mẹ bọn giòi-bọ như con Vinh/Đào haha.



King Filter

Qua đã lốt cái AAB về theo như lời khuyên của cô Tế. Hiện đã phó mặc tài sản = acc cho nó, không biết có nên cơm cháo gì không.

Nhưng vẫn chưa rõ cơ chế hoạt động nó ra sao. Nhẽ đến phút cuối nó thấy thằng nào đưa giá cao nhất nó cho thêm vài xu để thắng hay sao?

Mần sao để giới hạn cái bid của nó không vượt quá ngưỡng tiền mình mong muốn? Nếu gặp vài thằng bid đểu nó cho giá cao, cái này tự động đưa giá lên theo nhẽ lãnh đủ. Hehe.



Mr. Tran

Các anh chửi Bắc Kỳ, trong đó có tôi, thiếu sáng tạo nhể. Quanh đi quẩn lại chưa có ý gì đột phá. Cả nội dung lẫn hình thức.
Tôi vẫn tiếp tục ngóng trông.


Hay các anh dùng Gúc để tìm ý tưởng mới, cách diễn đạt mới đi?!?



Nobita

[si="6"]A Tò,
Thím đéo bít Vàng Son Ky là ai, mà các A cứ gán cho thím! Địt!

Thím nhác lại, thím là Nobita ,người ở vùng núi cao, suốt ngày được cái dài trên ngọn tre nhác-nhở chiện dưới xuôi. Hết

A Vinh : A cứ diên -dáng cười mím chi như thói quen của A ! Việc lồn giề A phải chủi, địt A đéo nào nói bậy!

Cúm ơn A khen văng thím hai, khen thím nhận hết, hehe...[/si]



Choi Choi

[si="6"][co="blue"]Chúng lấy nghị trường để bàn bạc lương của mấy thằng Tổng 5-6 chục củ là cao hay thấp. Địt mẹ, đúng là tộc Lừa[/co][/si]



Unknown

A, anh Trận aka Trạn Khắm bắc kì đây rồi:

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/e4/53/3_tran133-450.jpg[/im]

[si="5"][co="red"]Chiêu tra khảo vợ của 'Đệ nhất' ghen [/co][/si]

Khi vợ ngủ say, Trận cho rằng cô "đi cả ngày với giai" đã mệt nên nhắm mắt là thiếp đi. Còn nếu tỉnh, anh ta đay nghiến "đích thị là mày lại nhớ giai nên trằn trọc".

Nguồn



Lý Toét

Các cô chưởi Bắc Kỳ nhạt nhẽo quá. Muốn chưởi, phải có tý kiến thức về lịch sử.

Bại quân Nam Kỳ dĩ nhiên phải đi "học tập cải tạo". Được cán bộ dạy rằng:

"Các anh gây nhiều tội ác với nhân dân miền Bắc (trừ các anh biệt kích, có anh nầu hành quân ra Bắc, giơ tay) nên khó tránh khỏi bị quần chúng hành hung"

Nên bọn tù không án này rất hoang mang khi được chuyển trại ra Bắc. Tới nơi lại bị bô lão địa phương chửi, đại loại:

"Tiên sư chúng mày, cái đồ ăn hại"
hoặc "Chúng mày là đồ hèn, trang bị như thế mà lại thua bọn dõng"
hoặc "Chúng tao đợi chúng mày ra giải phóng. Chúng mày trong hoàn cảnh này, chúng tao trông cậy vào ai"

Thấy nhục chưa, bọn Nam Kỳ.



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]Cô Lừa Ông: hehe, vụ Nam kỳ gộc trong quán này chửa chử Bắc kỳ anh cần phơm đây.

Anh ngừ miền Tây, dòng họ kể cả dâu rể không ai là người Bắc hết trọi. Hôm rồi anh zề thăm nhà, ông già ăn đang ăn cơm tự nhiên thở cái khì, trầm ngâm. Chưa ai kịp hỏi ổng đã hô: "Phải chi mà còn đàng cựu thì chắc sáng sủa hơn bây giờ..."

Tiếng chử Bắc kỳ, chỉ là những lời đồng dao của con nít: "Bắc kỳ ăn cá rô cây, ăn nhằm lựu đạn chết cha Bắc kỳ"; hoặc là những thành ngữ đơn sơ không ác ý: "Bắc cụ", "Bắc kỳ do-ón"; hoặc zui hơn thì là những giai thoại cười ngừ Bắc hà tiện quá sức...

Thế thôi!

Cô nào sinh ziên Bắc, vào Nam sống, có khi nào bị chặt chém tiền ăn tiền uống tiền mua đồ... zì cái giọng Bắc kỳ của cô không?

Bởi zì sao? Zì người Bắc không phải kẻ thù, Bắc Trung Nam là dân một nước. Miền Nam anh hông chử Bắc kỳ, mà chử cộng sản hehe zậy mới ngon.

[/co][/si]



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]Con nào không nhớ:
Nghe cỏn kể đi qua Tàu chơi gái, mà lại nghe gái nói giọng Nam: "Ối giời ơi,..." hehe anh cho là trình chơi gái của cỏn cũng tương đương mới anh gì đấy khi xưa ăn con nhím nướng bằng cách bổ đôi ra rồi vắt chanh vào húp soàm soạp hahaha!


===

@@Cô Toét: hehe mời xem lại quán Bựa cũ mới từ khóa "trung tướng Dương Văn Đức".
[/co][/si]



King Filter

Qua cũng cồng phơm ý của cô Hải.

Trước nay Qua cũng chưa từng nghĩ ra câu chửi BK hay ho nào, những câu nghe được cũng chỉ là các câu phổ biến mà cô Hải đã nhắc.

Nam Kỳ hiền và ngu, đến nổi vài câu chửi cũng không nghĩ ra hồn thế đấy các cô.

Bọn NK ngu và thiếu độ gian xảo đến nỗi không thế xuống tay trong các hành động tàn ác, súc vật được.

Mà trong chiến tranh, ngu và hiền cũng là một cái tội có phỏng?



King Filter

Bọn NK thừa độ tinh tế để nhận ra các âm mưu thâm độc, những suy nghĩ thâm nho hay câu chửi súc vật của các cô, nhưng đến hành động tàn ác đáp trả thì bọn lại không có khả năng.

Hiếm hoi có những vụ như Mỹ Lai, TT Loan... được nâng lên như hành động tàn ác cả thế giới biết thì bây giờ các cô đã biết nguyên nhân rồi.

Còn bao nhiêu chuyện kể điển hình khác mà các cô nghe? Hehe, hay là các hành động như âm-hộ-nhét-lịu-đạn của lính Mỹ Ngụy?



Lý Toét

Hải,

Bọ chả lạ gì tướng Đức. Bọ biết cổ từ thời Đại tá, tiễu trừ Ba Cụt ở Chắc Kà Đao.



Choco Rain

Bởi zì sao? Zì người Bắc không phải kẻ thù, Bắc Trung Nam là dân một nước. Miền Nam anh hông chử Bắc kỳ, mà chử cộng sản hehe zậy mới ngon. @cô Hải-dưới,

Cô xa-lông vừa vửa thui. Câu trên của cô nhẽ chỉ ứng với 1 tầng-lớp Nam-kỳ tinh-bông nầu đó. Chớ còn với giai-cấp cần-lao đận 198x (even now?) anh vưỡn còn nghe hỏi "thằng lồn đó là ngừi Việt or ngừi Bắc?"



King Filter

Qua thường trò chuyện với bạn già hói gốc Miền Trung, tển thường chửi bọn cùng làng với tển là súc vật.

Tển kể không ở đâu như làng tển đến nay, đám giỗ đám quải muốn ngồi chung bàn còn thấy ngượng. Lý do là anh em, cha con trong gia đình còn đấu tố, hãm hại nhau.

Mà hiện tượng này là phổ biến trong làng của tển, thế mới tài.



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]Nam kỳ không phải hiền và ngu như cô King nói hehe. Giận lắm thì "đụ má" một tiếng vang trời, giận hơi hơi thì "chém chết mẹ mầy à!", còn bực bội về thằng dưới cơ hơn thì chỉ "con đỉ mẹ mầy"... đại khái thế.

Có thể vì đất miền Tây dễ kiếm ăn. Khoảng > 20 (hơn hai chục) năm trước, mấy đứa con nít ranh ra mương sau vườn, lội đùng đùng một hồi là tôm càng xanh nổi đầu lều bều như rong, thò tay là lụm được; buổi trưa muốn ăn bánh xèo, xách cái rổ tre ra đường nước dưới ruộng khua khoắng một hồi là xúc được cả chục ký lô tép lóng, lên bờ sẵn tay hái lá Các Loài, Sắn (hông phải khoai mì), Bằng Lăng, Lụa... là có thêm một rổ rau vườn sạch sẽ đặc sắc... thiên nhiên trù phú như thế nên con người không lọc lừa quỷ quyệt tới mức đứa con nít cúng xảo trá: "đầu chị lấm, chị hụp cho sâu, kẻo về dì mắng" để chôm cái giỏ tép con con.

Các cô Bắc kỳ chửi Nam kỳ có vị hay thâm chỗ nào tui không thấy, chỉ thấy các cô đáng thương đến nghẹn lòng. Nếu anh được chọn lựa đi Phi hay đi Bắc kỳ phục vụ, anh sẵn sàng hy sinh tất cả để ra Bắc kỳ làm tôi tớ cho các cô hehehe.

Chúa phù hộ người dân đất Bắc, nhứt là những người nghĩ mình thâm nho, nhưng bụng lép xẹp và bị chính những đồng hương coi thua súc sinh! [/co][/si]



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]@Cô King: lọc ý bỏ chữ, thế mới hiểm kiểu bắc kỳ, hehe.

===

@Bọ Toét: Thế thì cô phải rành cái vụ cuốn sổ tay ghi ghép về chiến thắng Điện Biên Phủ của tướng Đức, hehe, cái đó là một giai thoại để chửi Bắc kỳ hay ho nhứt mà tôi từng gặp hehe.[/co][/si]



Nguyễn Tinh Tế

@Anh Tờ Lòn Trao:

Có nhiều chương trềnh dạng nầy: eBay Auto Bidder, EBGo Auction Snipper, Auction Auto Bidder, etc. Sở dỉ tôi chỉ giói thiệu anh mỗi AAB vì cái nài hỗ trợ cơ chế bid online khá nhất.


Sau khi đao lốt AAB về cài đặt xong, anh chại chương trềnh sẽ bắt đăng nhập. Ních-nêm và Bát-quợt chính là ních của anh dùng trên eBay đấy.

Xong thì tắt nó đi.

Trở lại thùy linh bán iPhone 4s lúc nãy, bấm nút "Add to watch list" để nạp mặt hàng này vào danh sách theo dõi trong trang eBay cá nhân của anh.

~~~

Quay lại mở chương trềnh AAB. Làm theo các bước sau:

1. Đăng nhập thành công nó sẽ hỏi "Would you like to import your watched items from eBay?" > Chọn "Yes" để nhập danh sách các mặt hàng đang theo giõi từ eBay vào AAB.

2. Click vào mặt hàng iPhone 4s ở khung trên(Auction List). Chi tiết về mặt hàng nầy sẽ được hiển thị ở khung dưới(Browser).

3. Bấm chọn "Auctions" > "Bid/Snip/Buy". Hộp thoại nầy hiện ra:

[im]http://img818.imageshack.us/img818/3977/42621172.png[/im]

- Chọn "Place this bid using this computer": cô phải mở máy và chạy chương trềnh nầy vào những giây phút cuối cùng của phiên đấu giá. Dĩ nhiên tắt máy tính vào giờ đó thì thua mẹ.


- Chọn "Place this bid using the AAB Online ... is off": dùng tính năng AAB Online mà tôi đề cập ở trển. Anh có thể yên tâm tắt máy đi nằm mà vưỡn trúng thầu, nếu số tiền bỏ thầu của anh là cao nhất, dĩ nhiên.


- "My maximum bid": số tiền cao nhất mà anh sẵn sàng chi cho mặt hàng đó. Mấc hiện tại là $255, nếu anh có ý định quất cái mái đó với giá $400 chả hạn, vui lòng điền con số "400" vô trỏng.


- Sau đó bấm nút "Next". Hộp thoại "Confirm your bid" sẽ hỏi lại để xác nhận. Nếu đúng, bấm nút "Finish".


4. Trở lại giao giện chính của AAB. Bấm "Browser" > "Log into AAB Online" để kiểm tra hợp đồng lúc nãi. Đăng nhập lại nếu cần thiết.


~~~~

Để chắc ăn hơn, anh vào "Settings" để tinh chỉnh lại thông số đấu thầu cho phù hợp:

[im]http://img543.imageshack.us/img543/3702/67936827.png[/im]

Thẻ "Advanced" và khung "Sniping" cho phép anh tùy chọn đặt bid tận 1s cuối cùng trước khi cuộc đấu thầu kết thúc. Thật là tài tình địt con mẹ.

Nhưng tôi khuyên anh chỉ nên thiết lập con số nầy tùy thuộc vào đường truyền In Tẹc Nét của anh.

Anh hiểu ý tôi nói chứ?

~~~~


Anh có thể dùng Firefox, IE, Chrome, Opera hoặc bất cứ trình duyệt web, đăng nhập vào AAB Online theo thùy linh:

https://secure.auctionautobidder.com/online/


Nếu anh đổi ý muốn tăng / giảm tiền: bấm vào biểu tượng cây viết chì mào vàng để sửa giá tiền > "OK".

Nếu anh muốn hủy cuộc đấu thầu nầy, bấm vào biểu tượng dấu X đỏ > "OK".

Trong một khoảng thời gian nhất định trước khi cuộc đấu giá kết thúc, anh đéo có quyền hủy. Hãi nhớ kỹ điều nài./



Nguyễn Tinh Tế

Chương trềnh phổ cập In Tẹc Nét tạm dừng tại đây. Mời quý vị theo dõi trong chương trềnh kỳ sau.

Tiếp theo đây là bản tin chưởi he he Bắc Kỳ Chó.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh Vinh mặt lồn trao lại thâm nho nữa phỏng?

Ở tuổi tôi, 10 thằng thì 8 thằng chả dững bàng quang mà thận cũng có vấn đề, anh muốn ám chỉ điều chi?

À phổi tôi thì không được tốt cho lắm, anh hành nghề lang băm từ khi lào vại?

Còn về chửi, tôi thấy cô Toét chửi cũng duyên phết, hehe, để tôi học lỏm vài chiêu.

[/si][/co]



Nguyễn Tinh Tế

Dân Nam Kỳ nói chung chân phương, xuề xòa trong lối sống và suy nghĩ.

Miền Tây được thiên nhiên ưu đãi, đất đai trù phú góp fần làm nên một phương Nam phóng khoáng chân chất.

Tôi biết tầm hai mươi năm đổ lại đây, do tận diệt nên con tôm con cá ngoài đồng ngoài sông củng dần cạn kiệt; lũ về cũng kém và cá tôm cũng kém hơn do những con đập ở Tầu, Căm và Lầu; cộng thêm sự ăn xổi vô trách nhiệm trong việc sử dụng hóa chất nông nghiệp của bọn bần nông vô học đã hủy diệt nghiêm trọng môi trường.

Đời sống ở miền Tây có phần chật vật hơn. Đúng hông anh Hải Zưới?



Nguyễn Tinh Tế

Tôi, một Nam Kỳ gộc ý thức được sự chân fương của dân Nam Kỳ nói chung nên luôn nỗ lực hộc tập bọn Bắc Kỳ ngai trong cách vận dụng ngôn ngữ.

Đéo có gì tốt đẹp bằng dùng chính ngôn ngữ thâm thúy của bỏn để đáp trả bỏn khà khà.

Đến giờ đây, tôi dường như đã bị BK hóa. Thé mấy tài.

~~

Tất nhiên tôi chưởi các anh BKC ở đây chỉ để vui mồm chứ tôi thật đéo thù ghét gì các anh các chị cả thế mấy tài.

Mặc giầu tôi đã bị vài anh BKC hãm hại trong đời nhưng tôi đéo để bụng được thế mấy nản.

Đến thù vặt cũng đéo làm được, thử hỏi, hồi đó, NKC làm sao mà thắng được trong cuộc chiến huynh đệ tương tàn.



Nguyễn Tinh Tế

[im]http://i305.photobucket.com/albums/nn234/vietnam60/APRIL%2030%201975/DemonstrationOfMonksClericLaymen-1.jpg[/im]

Ngày 21/4/1975 Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu chịu áp lực từ nhiều phía và quyết định từ chức.

Ông nói: “Thưa đồng bào anh chị em chiến sĩ cán bộ các cấp, tôi tuyên bố từ chức tổng thống và theo hiến pháp phó tổng thống Trần Văn Hương sẽ đảm nhận chức tổng thống.”


Khi nhà giáo Trần Văn Hương lên nắm giềng mối quốc gia, thì lúc đó 6 sư đoàn quân cộng sản Bắc Việt đang khép chặt vòng vây thủ đô Saigon, nơi có 3 triệu ngừơi sinh sống.


Nhận nhiệm vụ được 5 ngày, tới ngày 26/4 Ông Trần Văn Hương yêu cầu quốc hội tìm người thay thế mình, một người mà theo ông có đủ khả năng tìm giải pháp vãn hồi hoà bình hoà giải dân tộc.


Quốc hội ra nghị quyết chỉ định đại tướng Dương Văn Minh vào chức vụ tổng thống.

Chiều ngày 28/4/1975 Lễ Bàn Giao giữa hai ông Trần Văn Hương và Dương Văn Minh được tổ chức tại Dinh Độc Lập.


Sau khi nguyên tổng thống Trần Văn Hương đọc xong bài diễn văn trao nhiệm, chúng tôi nhận thấy một sĩ quan đã gỡ huy hiệu tổng thống hai con rồng bay xuống…và thay thế bằng một huy hiệu tổng thống mới…với hình một hoa mai năm cánh…

[im]http://img829.imageshack.us/img829/9607/dvm1.png[/im]

Lời tổng thống Hương liên tục với tường thuật của phóng viên:


"...Đây là phóng viên Hệ Thống Truyền Thanh VN, quí thính giả đang theo dõi trực tiếp truyền thanh lễ trao nhiệm chức tổng thống VNCH giữa ông Trần Văn Hương và cựu đại tướng Dương Văn Minh...

...Làm thế nào cho dân được sống yên

...làm thế nào cho máu đừng đổ thịt đừng rơi thì công của đại tướng đối với hậu thế sẽ lưu lại đời đời, dầu thế nào tôi thiết nghĩ đất nước này không bao giờ quên công lao đó của đại tướng...


Thưa quí thính vào lúc này bên ngoài dinh Dộc Lập chúng tôi nhận thấy trời đã bắt đầu mưa nhỏ và Saigon đang trải qua một buổi chiều u ám như hoàn cảnh hiện tại của đất nước..."


Những lời quí thính giả vừa nghe là của phóng viên Nguyễn Mạnh Tiến thuộc Hệ Thống Truyền Thanh VN...



chandoi

Nói chung nếu cứ mã tầm mã , ngưu tầm ngưu thì mới trị được nhau. Phải thời hitle Diệm aka Bắc kỳ thì mới trị được BK.
Tội ác này chính là bọn Mẽo mất dạy, lật đổ Diệm , miền Nam mới nông nỗi.

Ai thủa đời một đứa tốt nghiệp phổ thông học sĩ quan ba năm sau, cấp cho xe jeep + gạt đờ co,gái quây quanh như kiến, đi chọi với lực lượng trường sơn sống cũng như chết thì hổng bỏ chạy mới lạ.

Địt mẹ ngu nhất trên đời là tổng thống mỹ.



68 saigon
This comment has been removed by the author.


68 saigon
This comment has been removed by the author.


Unknown

Lếu nói NKC rặt, là sinh da và lớn lên ở Gồng thì kuto vĩ đại đơi là nam kỳ.
Địt con cụ lũ bắc kỳ đéo bao gồm nhân dân cần lao, dù bọn nài cũng điếm vặt, vô ơn, đểu thật và máo lồn,ti nhiên đéo hỉu sao Kuto chỉ thấy tội cho chúng, đéo chửi được, ai mà lựa được chỗ mình sinh ga, phải hem bắc kỳ chó!
Huhu, con lừa ông tinh thật, truy ngược gia phả lên thì bô lão Kuto cũng là BKC, nhân dân cần lao từ 1954 huhuhu.
Địt con cụ lũ bắc kỳ hem bao gồm nhân dân cần lao.
Ngài chửi chúng 3 lần thật là thải mái mát buồi!



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #1:

Như tôi đã trình bày tại công văn trước, tôi muốn biên một seri ngắn nữa về Cô Võ, không hẳn là cho Bựa đọc, mà bách tích hóng quán đọc cùng. Lý do: Sắp đến ngày cô Ba lên thớt ở nghị trường.

Vậy, mong TT và các cô cùng tham luộn và lượng thứ (nếu có).

Vụ VG đã nhạt, đến nay chỉ còn con Kền Kền dân trí ngu dốt là vẫn lải nhải để câu vìu. Ở những lá cải khác, mức độ đưa tin cũng tương xứng với sự nhạt nhẽo của sự vụ. Nhưng điều tôi sắp biên là về một khía cạnh khác, đó là đối tượng mà các cô Hải, Sàm, Diện Quang A ... nay thêm cô Võ nhắm tới: Cô 3Z.[/co][/si]



Unknown

KUTO siu tầm bài thơ mang tính thời sự về cho bựa xem cho vuôi!
CHIẾU....RÁCH

Tháng Mười có chiếu ban ra
Đi xe chú chỉnh người ta hãi hùng
Trẻ con thì bảo: Thằng khùng
Cán bộ thì trách: Sao dùng thằng điên
Này anh thợ cạo, sinh viên
Này phu bốc vác không tiền mua xe
Mấy anh vợ bỏ, chồng chê
Được chia gia sản đem về mừng thay
Ai ngờ chưa được ba ngày
Chiếu theo nghị định phạt ngay chục tờ
Ở nhà thì đói con thơ
Mượn xe chạy việc lơ lơ bị tù
Ối giời đất diệt trời tru
Ba thằng khốn nạn đã ngu lại cuồng
Ô dù quyền lực tựa nương
Nghĩ ra cái mánh chặn đường mưu sinh




Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #2:

Nội dung buổi đối thoại của Cô Võ với bần nông VG các cô có thể sớt trên mạng với từ khóa " GS .... - Văn Giang - Ecopark" của cô Mùa Xuân đệ tôi. Đây là một clip chả hạn:[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RWZK7kQWV9Y&feature=relmfu]



Unknown

Các cô lên đây sinh hoạt khai sáng thế các cô có bỏ thời gian khai sáng ở gia đình không? Như con Dòi bụng ỏng bỏ thời gian nấu cơm cho con nhưng có bỏ thời gian nói kể chuyện lịch sự cổ tích cho bọn nhỏ? Các cô không làm công tác tư tưởng ngay trong gia đình, bọn nhỏ tới trường bị hãm hiếp tư tưởng thành bọn hâm hóa mẹ ẹ ẹ

Pa ma anh chẳng khai sáng anh tẹo nào. Anh toàn phải tự nghiên cứu. Nhẽ bỏn cũng không biết hẽ hẽ. Có kể chuyện cũng phải hợp tình hợp lý có lý nhẽ. Cứ nói như đúng rồi hóa ra phản cảm. Anh biết có gia đình có đứa con thông minh rất. Khai sáng kiểu đúng rồi làm thằng con luôn có tư tưởng chống đối những gì pa ma cỏn kể như 1 cách thể hiện bản thân ân ân



pín

Phải rồi địt mẹ lũNam Kỳ xúc xinh ngu hết phần chó lợn , đã có cô Diệm bác-kì là vạn lí trường thành, mà vào hùa giết đi, thì bị Bắc kì chó đẻ nó thịt là lẽ đương nhiên , địt mẹ lũ chóđẻ ngu xuẩn, đầu têu là mấy con trọc đầu địt mẹ chúng nó :
[im] http://1.bp.blogspot.com/-Yn4WHhlUoUI/UH2dZKy_6XI/AAAAAAAAs18/rOoEUcL1C84/s640/bennaysongbenhai.jpeg[/im]

Hãy nhận lấy thứ chúng màiđáng đc nhận địt mẹ chúng mài, lũ chó .



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #3:

Tôi coi đi coi lại toàn bộ buổi đối thoại, không có câu nào là "cô Võ xin lỗi nhân dân Văn Giang" như lá cải biên.

Nhưng cái cách Cô Võ nhận lỗi cũng rất nóng vội, yếu ớt đến nỗi tôi cho đó là một kịch bản.

Tôi xin quay lại 3 câu hỏi mà cô Hải Vũ thay mặt bần nông VG chất vấn cô Võ:
1. Dự án đúng quy hoạch không?
2. Tờ trình 99 của cô Võ đúng luật không?
3. Quyết định của TTg về giao đất đúng luật không?[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #4:

- Ở câu hỏi 1. Cô Võ đã trình bày và cô Hải đã chấp thuận. Tức dự án đã được biên trong kế hoạch sử dụng đất bổ sung năm 2004. Thực ra cấy nầy quan trọng, có khi còn hơn mấy cấy tờ trình, quyết định kia.

Ở đây có thể hiểu là trách nhiệm lập/trình bổ sung kế hoạch SD đất thuộc thẩm quyền tỉnh HY, tức không phải đối tượng nhắm đến, nên Hải & brothers bỏ qua dễ dàng chăng[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #5:

- Ở câu hỏi 2: Trong clip. cô Võ nói cô Võ trình sai thẩm quyền. Vậy cô Võ có sai thẩm quyền không?

Tại Mục c, Khoản 2, Điều 19, Nghị định 04/NĐ-CP ngày 11/2/2000 về sửa đổi một số điều của luật đất đai, có bẩu:

"c)Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ do Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh gửi đến, Tổng cục Địa chính thẩm định hồ sơ xin giao đất và trình Thủ tướng Chính phủ quyết định."

Sau này, tại Điều 10, Nghị định 66/2001/NĐ-CP ngày 28/9/2001 về sửa đổi một số điều của NĐ 04, có bẩu:

"c) Trình Chính phủ giao đất để xây dựng công trình cơ sở hạ tầng, thực hiện dự án đầu tư dùng quỹ đất để tạo vốn xây dựng cơ sở hạ tầng;

e) Hướng dẫn việc lập dự án đầu tư trên khu đất trả cho nhà đầu tư theo quy hoạch được duyệt và trình Chính phủ giao đất cho chủ đầu tư".[/co][/si]



Cathnga

Bởi zì sao? Zì người Bắc không phải kẻ thù, Bắc Trung Nam là dân một nước. Miền Nam anh hông chử Bắc kỳ, mà chử cộng sản hehe zậy mới ngon. @Anh Hải.
Đúng đúng đúng, em Nga đồng đồng ý.
Chẳng biết bao giờ các cô Bựa mới nhiền ga vấn đề anh nhờ???? Hay là nói tới Cộng Sản thì các cô ấy sợ teo cả kèn lại gòi phải hông anh ???



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #6:

Như vậy, Điều 19 trong NĐ 04 không hề thay, tức thẩm quyền trình thu hồi đất của Tổng cục Địa chính (Nay là Bộ TNMT) lên Chính phủ không hề thay đổi, mà chỉ thay đổi Điều 23 về đối tượng trình (Chính phủ thay vì Thủ tướng) của cấp tỉnh.

Cô Võ khi đó là thứ trưởng phụ trách đất đai, cô ký tờ trình 99/TTr-BTNMT là đúng cmn thẩm quyền rồi còn nhận sai cái đéo gì nữa? Hơ. [/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #7:

- Ở câu hỏi 3: Các cô đọc Điều 10 NĐ 66 quoted trên kia, "Chính phủ giao đất cho chủ đầu tư".

Mẹ, Chính phủ giao đất bằng văn bản nào? Nghị quyết à? Hay Nghị định?

Bằng một Quyết định các cô ơi. Mà đã là quyết định thì Thủ tướng hay Phó thủ tướng ký. Như vậy là cũng hợp lý nốt. Có chăng là chưa hợp pháp khi TTg thiếu cái giấy ủy quyền gì đó của Chính phủ.

Đèo mẹ, vụ giấy ủy quyền này giờ mới nghe, nhẽ hơi mới?

Mà kể cả cô 3Z có ký sai thẩm quyền thì trách nhiệm cũng đéo phải của cô Võ. Cô Võ tuổi đéo gì mà nhận trách nhiệm thay cô 3Z uy quyền lồng lộng còn ngồi kia đcm.[/co][/si]



Hoai Mien

@ Đào Cẩm
Miên không theo dõi vụ anh Võ, nhưng nhận xét về con người anh ảnh có hai điều khiến Miên ko chấp nhận và vì thế liên quan đến phát ngôn của anh ảnh Miên không care

1/ Anh Võ nguyên là thứu trưởng bộ tài nguyên môi trường. Bộ liên quan đến đất đai. Tại sao khi làm anh ảnh không thấy các bất cập, phải đợi khi về hưu thì nói chính kiến thế lọ thế chai.

2/ Anh Võ là chánh trị gia. Chuyện xây dựng gia đình riêng là chuyện bình thường nhưng anh ảnh lại biến cuộc hôn nhân của mình bằng các phát ngôn đầy thuốc nổ trên lá cải các loại. Nếu anh ảnh là giới giải trí thì chả nói mần gì

Hai điểm trên khiến các phát ngôn của anh ảnh đối với Miên như thoảng, không care tí nào.



Cathnga

@em Nga hồi teen
Nhẽ hồi em nghe Bach "Forever by the Sea" @Italiano yêu
Nhẽ gần giống như vại, dưng em thích cái CD mà chơi piano solo thôi, nhạc nghe nhỏ xíu, em thấy tí tách dư là từng giọt nước lãng đãng gơi xuống mặt hồ tĩnh lặng. Khà khà, thanh thoát dư trên thiên đàng, hông có cái da diết đầy tình cảm của đàn vĩ cầm.
Nga tiềm nhiều lần gòi mà chẳng ga cái nào dư vại.



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #8:

Như vậy trong 3 điều cô Võ "nhận trách nhiệm" thì điều 1 liên quan đến quy hoạch là trách nhiệm của tỉnh Hưng Yên và Bộ Xây dựng. Điều 2 thì cổ không sai. Điều 3 thì thuộc thẩm quyền Chính phủ.

Thực tế cổ nhận thêm trách nhiệm nữa là năng lực chủ đầu tư thì thuộc thẩm quyền Bộ KHĐT.

Đèo mẹ thế mà nhận trách nhiệm như đúng rồi.

Vậy tại sao cô Võ lại nhận trách nhiệm không phải của mình?[/co][/si]



Cathnga

Rồi em Nga Lôm Côm lại a giua theo như đúng dồi mới tài chứ hy hy. @Tế đẹp trai
Gọi Nga cho tử tế dư là Nga Pháp Luân Công thì Nga cảm ơn gất.
Thành Tế vì chiệu khó đọc còm của Nga phết !!! He he he



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #9:

Theo như cô bộ đội Mùa Xuân của tôi bấu cấu, thì hôm đó ngoài cô Hải luật sư, cô Đồng (bần nông VG nủi tiếng), còn có cô Diện và cô Quang A, những nhà dân chủ đầu mưng mủ muốn lên nóc tủ đcm.

Cô Diện bạn cô Pín mũi trĩ đây:

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/3f39f443be8f8013f6ee7fa252ecd0bd_zps627ec855.jpg[/IM]



pín

Anh Hồ đào biên đéo mệt hả ? địt mẹ tôi giờ chỉ dính vào thông tư nghị định phát là tẩu hỏa nhập ma ngay, tôi dí ông buồi vào he he .
Nhà Lừa đây rồi các anh chị ơi, chúng ta đã tiến hóa như phim viễn tưởng ha ha , đi qua cánh của nài lag tiến vào không gian khác thế mới tài :
[im] http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/553951_207655462702540_1796615585_n.jpg [/im]



pín

Nhà nài dán cái bùa gọi ma thì ma cũng đấm ông buồi vào ha ha , nhưng của ở tầng 2 là cửa ma, đây là nhà ma.
Ma mới trèo lên đây đc he he .



pín

Ai cho chúng nó xây cái nhà này, gió to phát là đổ như biển quảng cáo ngay, tôi đéo thông về kết-cấu cũng biết cái nài đéo vững, ai cho chúng xây ? nó sẽ đổ chết người chắc chắn gần đây .
Nhà nài mới là nhà ma dcmnc .



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Võ #10:

Như vậy, cùng với việc mượn trụ sở cũ của Bộ TNMT, mời đông đảo báo chí và các nhà nhà trí thức lề trái, cô Võ đã nhận lỗi rất nhanh gọn, để biến lỗi cá nhân thành lỗi hệ thống, nhằm đá ủn sự chú ý về nơi nó cần đến, đó là cô 3Z đại ca của cô Cú Đêm Nam Kỳ đang xấc bấc xang bang, và lại sắp lên thớt tiếp vầu ngày N tới đây ở 18 NTP.

Nhưng hehe, cỏn nhẽ đéo ke vì lỗi của cỏn lớn hơn thế nhiều, trong khi có tới 3000 dự án được ra đời từ cái tử cung méo mó nầy trong giai đoạn 1993 - 2004 từ mấy đời TTg. Thay đổi thế đéo có phỏng?

Còn mấy cô lề trái, hehe, tiếc thay quả bom phạt xe không chính chủ nó át huyền tuyền phát zắm xịt của các cô.

Hết 10 cồng. Haizz...[/co][/si]



Hoai Mien

@ Hi chi bộ, hi các luật xư

Xin lỗi Zì về vụ tinh hoa khi đóng phí đổi chủ, nhưng thực sự nó quá đắt vì thế em đành gác vụ tinh hoa tạm thời lại. Em Miên hỏi chi bộ ai biết tư vấn giùm. Chả dụ em Miên mua một chiếc ô tô chưa đổi chủ, em Miên có nghe chuyện là hợp đồng công chứng gì gì đó để lách cái nghị định 71 cho đến khi nó thực sự đi vào cuộc sống. Các Bựa tư vấn giùm Miên, vậy mình phải mần thế nào để tránh việc nơm nớp khi ngồi trên xe của mình khi ra đường. Miên đợi phí chuyển nhượng xuống tầm 1% thì sang tên chuyển nhượng(như cái lão Cam gì gì đó đang đề nghị).



pín

Em Miên yêu :
Như anh Toét Cam phường sẽ đến từng nhà, thăm từngngười,ko sót 1 ai, cam phương biết tỏng em mua xe đéo đổi chủ, em trốn sao đc, để xe ở nhàchờ hạ phí thôi, hoặc cứ đi , bẻ cẩnthận ko phạm lỗi thì anh hỏi, mà hỏi thì tòi con mặt lồn nài ra :
[im] http://vietcongonline.files.wordpress.com/2010/02/18.jpg[/im]



pín

tôi sửa thành " ai hỏi ? " chứ đéo phải anh hỏi, tôi nhầm



pín

Anh võ tôi nghe nói lấy vợ trẻ, thế là tôi ưng, lếu anh Võ hói vào đây Dì mồm lồn cho luôn anh ta tem thần địt đéo cần nói câu thứ 2 !!!



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]@Tế ngẫn hehe: Cái này (vụ cá mắm cạn kiệt) sao trách dân cùng đinh được hả cô? Làm guộng hợp tác xã Bắc kỳ, đứa nào hông zô là bị đì. Mà làm thì của chung, lắm sãi quến ma, đông người ta quến cứt hehe.

Giải tán zụ hợp tác xã, ruộng đồng xác xơ mẹ. Có vẻ anh hơi cảm tính khi phán zụ nầy, hehe, nhưng quan trọng đéo.

Rồi đói khổ lần lần, thì phải tận thu tài nguyên he he.

Khoảng 3 năm trở lại đây, dân giăng lưới mùa nước nổi nghỉ khoảng 90% vì không bắt dính cá, chỉ còn một mớ ở Đồng Tháp là làm nghề này, vớt vát chút đầu thừa đuôi thẹo heehe.

Nói tới đây lại nhớ món cá Linh, để anh kể các cô nghe.
[/co][/si]



DragonFly

Anh Lài : Giờ mới biết tôi và anh cùng học chung một trường đó nha!@ Fòng
----------
Ở Quán nài nhiều Bựa học Thái Phiên Fồng lắm, tỉ như cô Ngũ Sắc, Nau, rồi cả Zì Mọi nữa.
Nếu Fòng học khóa cuối 197X thấy có con nào loắt choắt, trắng như lợn cạo, chuyên mút tay và nhai cổ áo là con Zì Mọi đấy. Hệ Hệ



DragonFly

Thời thởi cuối 197X đầu 198X từng đoàn xe tăng và ô tô chở tên lửa của Nga-Sô mới coóng chạy rầm rập trên đường qua cổng trường Thái Phiên nhìn phê đéo tả.Hệ Hệ
Sau đó thời cuối 198X đầu 199X từng đoàn xe Nissan & Toyota tạm nhập tái xuất cũng chạy từng bầy không biển số từ cảng Cấm & cảng Chùa Vẽ cũng đường đưởng nhìn phê lòi mắt. Hệ Hệ



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]
@Em Nga Falun: Chào chào em cái nào, hehe, bây giờ tiếng "cộng sản" đã trở thành một tính từ mang nghĩa tiêu cực trong thâm tâm rất nhiều người rồi em ạ. Có thể dùng nó để làm tiếng để chửi một số người thế mới hiểm (một sếp nhớn của anh bị dân đen chửi thẳng vào mặt "đồ cộng sản!" bèn rơi nước mắt, liu ý đây là tình tiết Bựa).

Cho nên em cũng không cần lo chuyện có tên Bắc kỳ nào chưa ngộ ra hehehe.

===

Chuyện cá Linh:
cá thịt ngọt, vảy mềm, thuộc nhóm cá sông lớn. Thích hợp làm món canh chua, kho lạc, nướng, chiên, kho mắm, chả, làm mắm...
- Canh chua: lựa cá linh con bự bằng ngón tay, còn sống. Thêm ít trái bần, vài cộng bông súng, ít lá ngò gai, hai ba trái ớt hiểm. Nấu phụ liệu, thả cá vào, bỏ rau bỏ ớt vào và dứt hehe.
- Nướng: nhánh tre Xiêm tươi bự cỡ ngón tay út người lớn, chẻ một đầu thật khéo, chừa lại cỡ 1 tấc làm tay cầm. Cá Linh làm sạch, kẹp từng con vào nẹp tre, đầy nẹp thì lấy lạt tre buộc lại. Nướng trên lửa than. hehe, ăn kèm với chuối xanh, khế, rau thơm, ớt sừng trâu, uống với rượu đế. Nhậu kế chỗ nướng mới sướng hehe. [/co][/si]



DragonFly

Con Zì Mọi hồi đi Nga -Sô có gửi thùng hàng nào về qua chỗ Phi Mậu Dịch ở ngay trên đường Đà Nẵng gần trường Thái Phiên hông? Hệ Hệ



DragonFly

Thời 198X lên Nụi thấy nghèo nàn hơn Fồng nhiều.
Được cái lúc ấy Nụi rất cổ kính đẹp, đặc biệt là gái Nụi, đẹp thanh thoát, mũ cói, áo kẻ Tiệp, đi Mifa nói năng nhẹ nhàng tự nhiên, thích cực.Hệ Hệ
Chả bù cho mấy em Fồng ngọng líu ngọng lô mặc quân Hara- Win Win đi mini hàng bãi cái đéo gì cũng gọi là "cuôn" ăn thì thích ăn "nguôn", iêm iêm quê vãi. Hệ Hệ



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]Tham luận về Phật giáo Hòa Hảo hehe.

1. Vùng Bẩy trái Núi:
- Các thầy phong thủy nói vùng này và vùng châu thổ sông Cửu Long hội tụ rất nhiều long mạch, có liên hệ tận Hy mã lạp sơn hehe.

- Vùng này tên Bẩy Núi, thực có nhiều gò đá cao cao tầm trăm mét éo thành núi nhưng cũng có tên. 7 ngọn núi này không thống nhứt, nhưng triền thống nào cũng có nói tới núi Tượng, núi Sam, và núi Cấm. Các cô có từng nghe thành ngữ "năm non bảy núi" là nói vùng này. Năm non thì là 5 cái vồ của núi Cấm.

- Đây là vùng biên thùy hiểm yếu, lần lượt thuộc Chân Lạp và Miên. Sau nhiều lần người Việt chơi kiểu tằm ăn dâu và Chân Lạp dâng đất thì thuộc hẳn về người Việt dưới thời nhà Nguyễn Phúc hehee(éo phải Nguyễn Phú nhé).

- Vùng này có nhiều đạo sỹ đi ẩn tu, nhiều ăn cướp lẩn trốn, kể cả bọn Thiên Địa Hội cũng trốn vùng này trước rồi lần hồi mới ra Hà Tiên lập nghiệp.

Túm lợi: trong mắt đa số dân đen miền Tây, thì Bẩy Núi là vùng đất thiêng, hùm nằm rồng lộn, hehe.
[/co][/si]



DragonFly

Nói chung chơi với jai Fồng và yêu gái Nụi nhẽ ổn.
Gái Fồng & jai Nụi anh đéo thích. Tại sao?
Jai Nụi thì đàn bà quá còn gái Fồng thì đàn ông quá. Hệ Hệ
Các cô Nam Kỳ đừng tưởng cứ là Bắc Kỳ thì quí nhau nha.
Anh quí jai Gồng hơn jai Nụi nhiều boong. Hệ Hệ
P/s: Thống kê trên là mang tính số đông nha. Hệ Hệ



pín

[im] http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/09/16/DSC03473.JPG[/im]

Tôi xác minh lờianh, có anh đạo sĩ đây địt mẹ khiếp khiếp là :
Nhảy sa 20 m, luyện đc ní tam cước



pín

Lộn 3 vòng địt mẹ đá vỡ sọ rắn to to là ..
Địt mẹ vãi cứt đạo sĩ Lừa aka vãi cứt lá cải Lừa



pín

à còn rít vinataba vẫn thọ 100 niên dcmnc



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]
2. Chuyện đạo sỹ ở Bẩy Núi:
- Nhứt phá sơn lâm, dân miền nầy khi đó sống thường trực với sơn lam chướng khí, lục lâm thảo khấu, hùm beo rắn rít... cần có chỗ dựa lớn về tinh thần, mà cụ thể là thần Phật và các thứ bùa chú phép ngải.

- Mặt khác, nơi nầy yên tĩnh, thanh u, thích hợp ẩn tu nên cũng xuất hiện nhiều ông râu tóc bạc phơ tiên phong đạo cốt hehe.

- Dân miền Tây chân chất, thử đánh cược, thì tin có quà tốt hơn là không tin không có quà. Nên lời đồn về các đạo sỹ phép thuật cao cường, những cuộc đấu phép hoành tránh bay mãi bay mãi.

- Nổi trội nhất thời đó, là ông Đoàn Minh Huyên, tá danh là "Đức Phật Thầy", người sáng lập ra phái Bửu Sơn Kỳ Hương năm 1849.

[im]http://cc7.upanh.com/25.466.32629306.rrs0/1phatthay2832.jpg[/im]

Chân dung Đức Phật Thầy Tây An

[/co][/si]



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]Anh Pín hehe gượm đã, lỗi không phải tại cụ ấy, mà tại bọn lá cải thổi quá hehe.

Sống trên núi éo có điện, lấy gì biết lá cải biên làm sao mà ý kiến hehe.[/co][/si]



Anonymous

[si="6"]Các cô trật tự ngồi yêm chăm chú lắng nghe anh tham luận về BK nói chung và Nụi- nơi anh sinh ga- nói riêng.

Liu ý BK ở đây là anh gộp luôn cả bọn Thanh Hóa- Nghệ An nhế. Địt mẹ bọn bỏn tởm có khi trên cơ BK gộc. Thế mới hài.hehe

Cô nầu bảo BK chỉ khốn nạn khi có Bê, do đó nên chưởi Bê chứ đừng chưởi BK. Các cô nhầm cmnr.hehe.

Kể từ thời Nguyễn, BK đã bị ghét như chó nhé. Cả Ánh Nguyễn lẫn Trung Quang chẳng ưa mẹ gì bọn BK lỗ đít, thối mồm, bẩn tính.Các cô có thể gúc. Chẳng qua Bê góp phần ko nhỏ đẩy cái sự ghét BK lên đỉnh cao thoai.hehe
(còn)
[/si]



Unknown

Anh Đào:

Nếu tôi hiểu, vấn đề quy hoạch/kế hoạch sử dụng đất, cô Võ nhận với tư cách là đơn vị thẩm định, có được ko?

Vấn đề thẩm quyền cô Võ/Bộ TNMT trình "sai" (Trình TT thay vì CP), cô Võ nhận với tư cách là đơn vị tham mưu, có được ko?

Vấn đề TT ký quyết định, tôi đồng ý với anh. Chưa đến lượt cô Võ nhận. Nhưng nếu nhìn dưới góc độ cô Võ là người đánh giá, nhận xét, thì có được không?



DragonFly

Sến phát nầu. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qUGLcvuQ75Y]



Kaigotokutei

2. Chuyện đạo sỹ ở Bẩy Núi tiếp theo:

- Người miền Tây gọi các ông trông là lạ mắt, nói những điều là lạ tai là "Ông Đạo".

- Ông Đạo: lại khác xa so với ý nghĩa "đạo sỹ" mà các cô coi phim cương thi của Tầu hehe, mặc dù các ông đạo này cũng có ông chơi bùa, làm phép.

- Khi một người được gọi là "ông đạo", thì phải hiểu ngầm là ông này đang có một sứ mạng hay một chìa khóa gì đấy, để trao truyền chân lý của Thần, của Phật... Dần đương thời tin vậy, anh kể vậy, hehe.



Anonymous

[si="6"]
Thế ko phải tại Bê 100% thì tại ai?

Thưa gằng tại cái gốc văn hóa& kinh tế bần nông của BK từ thời tối cmn cổ. ĐKM.

Cái văn hóa, kinh tế đới thế nào mời các cô gúc. 1 cách dễ nhất cho những con lười là đọc cuốn VN Phong Tục của con Bính Kế viết năm 1915. Liu ý khi đó chửa có Bê bỏ mẹ nầu nhớ.

Dù rằng theo anh cuốn này cũng dư cứt dưng cứt là hợp khẩu vị với các cô.hehe

(còn)

[/si]



Unknown

Tôi đồng ý với anh.

Thứ nhất, làm gì có chuyện "cô Võ xin lỗi nhân dân" như lá cải đang nêu. Rõ ràng là bố láo!

Thứ hai, đám các ông rân chủ dởm Quang A, Diện... tưởng dùng vấn đề ông Võ để nện 3Z, ngờ đâu giở thành pháo xịt, khi lòi ra Văn Giang chỉ là 1/3000 trường hợp từ 1993 đến 2004, qua 2 đời Thủ tướng (Võ Văn Kiệt và Phan Văn Khải)



Anonymous

[si="6"]
Ai là những người ghét BK(hay Nụi) nhất?

Thưa gằng hehe chính những người gốc BK hay gốc Nụi lại là lũ chưởi hăng nhất. Thế mới hoành.hehe. Như anh và con Dì Mồm Lồn là ví dụ.

Vì sao? Vì đám đảm là những người hiểu BK(&Nụi) nhất, phải sống chung hàng giây hàng phút với hàng triệu bần nông BK(&Nụi)bao vây.

Địt mẹ thế sao ko nủi điên và chưởi hăng được phỏng?

1 số cô ngớ ngẩn ở đơi sẽ hỏi tại sao các cô cũng BK, cũng Nụi mà ko chưởi, ko ghét?

Đấy là do các cô 1 là chưa đi nhiều. Hoặc 2 là dù đi nhiều dưng các vì tình yêu/niềm tự hào/sĩ diện củ cặc bần nông nào đó dành cho BK(&Nụi)mà cố tình mờ mắt đéo chưởi.

Những người là BK(&Nụi) mà chưởi BK là những người đi nhiều, từng trải nhiều nên có dịp so sánh BK(&Nụi) với dững nơi hắn hẳn đến.

Và khi đó, nhìn lại sẽ thấy BK(&Nụi)đích thị là đống cứt gà sáp.đkmn

(còn)

[/si]



Unknown

Tôi không nghĩ ông Võ có ý đồ gì sâu xa, tôi nghĩ là ông không khéo léo trong việc sử dụng Bựa ngữ, và bị nhét thêm chữ, lồng thêm ý vào mồm thôi.

Bằng chứng, là ông đang đính chính lại, thưa anh.

Dù sao, thì tôi cũng khẳng định được, lá cải và đám rân chủ cuội đã phịa ra quả ông Võ "nhận lỗi với dân" trong khi bản thân ông chỉ thừa nhận rằng, việc thực thi pháp luật trong thời điểm chính trị lúc đó còn nhiều bất cập, hết!



Anonymous

[si="6"].Anh sẽ nói về sức mạnh đồng hòa của BK mạnh dư thế nào mà đéo ai có thể cản nổi sau.
Giờ anh mệt mẹ. Mắt anh kém gõ chữ cũng chậm.

Dưng các cô cứ nhìn con Tế điên NKC gộc, từ khi mõm dãi đầy nhớt bập bẹ tập nói khi mới bước vào quán. Vậy mà sau 1 hồi tiếp thu văn hóa thần thánh của BK, giờ đây đã hóa Điên. Thế mới hài. hehe

Ah con Dì mõm Lồn có thể sét anh cái tem để anh đỡ mất công set phông chứ ko nhể. Cô đặt cho anh size 6, chữ mầu xanh thẫm tôi tối nhế.
Anh yếu dồi, đéo hợp màu nổi.hehe[/si]



DragonFly

Sến fát nữa. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DF9p5ovwgV4]



Unknown

"cỏn nhẽ đéo ke vì lỗi của cỏn lớn hơn thế nhiều, trong khi có tới 3000 dự án được ra đời từ cái tử cung méo mó nầy trong giai đoạn 1993 - 2004 từ mấy đời TTg" anh Đào.

Cô Võ biết rõ thông tin này, anh ạ, tôi tin thế.

Nhưng cái hay, là ông bất ngờ bị cuốn vào bẫy câu chữ pháp lý thôi.

Ông vẫn dự định sẽ nêu vấn đề bằng bản chất, nhưng đứng trước tình huống yes or no từ Hải Diện A, thì bắt buộc ông già này phải Yes. Và thế là lá cải cho rằng "ông xin lỗi".

Dù sao, thì với tính chích chòe của ông, tôi nghĩ ông Võ đã nhận được đúng thứ mà ông cần phải nhận. Không oan.



Anonymous

Tiếptục các đềtài của bài.

(1.4) Tiếp về Nhà-tập-thể Thiênđàng.

Từ jờ, Zì sẽ zùng chữ "Nhà-tập-thể" hàm-ý các Nhà-tập-thể Lắp-ghép, cao 3-5 tầng, ở các đôthị nhớn Bắc Kỳ.

Từ jữa 198x về trước, Lừa Bắc Kỳ, nhất là bọn sống trong các Nhà-tập-thể, hầu-như đéo có xe-mái. Con nầu có xe-đạp thì cứ việc bê lên nhà, zù sống ở từng (tầng) mấy.

Như vậy, sống ở Nhà-tập-thể Thiênđàng, các cô cần fải có kỹnăng bê hai thứ cơbản từ zưới đất lên cănhộ của mình, là Nước, và Xe-đạp. Các thứ khác như gạo, củi, than.. thì mỗi tháng chỉ fải bê vài lần, tạm chưa tính.

Xe-đạp mỗi ngài các cô fải bê lên bê xuống trungbình 4 lần (có Lừa bê 2 lần vầu sáng-sớm và chiều-muộn, lại có Lừa bê 8 lần, tùy côngviệc). Còn nước thì chỉ 1 lần, zưng mỗi cuốc các cô chỉ bê tốiđa được 2 thùng/xô, nên hehe mỗi ngài các cô fải cuốc trên các bậc cầu-thang Nhà-tập-thể khoảng 10 nhát lên-xuống, aka 5 chuyến nước. Đcm lếu các cô ở từng (tầng) 5 thì vui đáođể.

5 chuyến bê nước, lếu các cô lựclưỡng cườngtráng, thì mang lên cănhộ được 10 xô/thùng nước, tổng chừng 100 lít, aka đầy một "fi". Fi (or Fuy) là cái thùng zầu-nhờn Sô Liên được cảitạo để trữ nước, bằng cách tráng ximăng lỏng vầu trong lòng ổng.

Một jađình 5 khẩu Lừa mỗi ngài chỉ được-fép xài 100 lít nước đó. Muốn hơn cũng đéo được, vì ngoài việc đéo ai đủ sức bê cho đủ, còn vì hehe đéo có sẵn nước mà bê lắm thế.

Nước nưởng zùng để gửa mặt uýnh găng hoặc tắm. Nước gửa mặt xong thì zùng để gửa bát. Gửa bát xong thì zùng để zội fòng-ngủ của ông lợn (lợn xịn, nuôi trong bếp hoặc nhà) và zội chỗ ỉa-đái. Nước vo gạo gửa gau thì zùng để nấu cám cho ông lợn, hoặc để gửa chưn gửa tai (hands).



Unknown

Tôi phì cười với đạo sĩ của anh Pín!

Lá cải Lừa đúng là có một không hai, và cũng không loại trừ vị đạo sĩ kia là một bựa viên giấu mặt của Trung Tướng.

Thật thú vị và thư giãn.



Anonymous

(1.5) Cuối 198x, Lừa trong các Nhà-tập-thể bắtđầu sởhĩu xe-mái. Zưng lượng xe xẻ chưa đủ nhiều để hìnhthành một nền côngnghiệp Trông Jữ Xe-mái như đầu 199x.

Vậy con nầu sống Nhà-tập-thể thời thởi mà có xe-mái thì đúng như thằng-tù chiệu-án khổsai. Buổi tối các cô fải đem xe gởi ở nhà người-quen, nhiều khi xa vài cây-số, và sáng sớm hôm-sau thì cuốc-bộ qua đó lấy xe đi mần. Zưng chừng đó khổsở vưỡn đéo bõbèn jì mới nỗi sungsướng ngàingài cỡi Hôngđa nổ bìnhbịch chại vèvè trước thèmthuồng của vôsố gáimú.

Ziết gòi bọn có xe-mái nghĩ ga trò xây thêm một con-lươn ở cầu-thang để zắt xe từ zưới đất lên các từng (tầng) nhà:

[img=http://lh3.googleusercontent.com/-VTYzGsF3Gps/UJ1JVKQL0NI/AAAAAAAACHI/3Vqw6bQ1EKQ/s800/06.jpg]

Nhà nầu đông Lừa thì mỗi khi zắt xe thường huyđộng các thànhviên jađình đứa đủn đít đứa kéo đầu, hòla ỏmtỏi, vui fết.

Nhà nầu vắng Lừa thì hehe tuyền fải zắt tự. Zẫn một ông Hôngđa nặng ngót trăm kýlô lên tận từng 5 theo các con-lươn cầu-thang zốc 40-45o là một kỹnăng caođẳng.

Con bầnnông trong minhhọa above đang zắt Hôngđa lên cănhộ mà đéo cần nổ-mái. Đcm để mần việc nài, các cô fải có cơbắp vôđối, như Rambo aka Mạc Thị Bưởi.

Nhiều bầnnông lại zắt xe bằng cách nổ-mái, cài số 1, gòi gồ-ga cho ông xe tự bò lên cầu-thang.

Đầu 199x, xe-mái Lừa nhiều zần. Zịchvụ Trông Xe ga-đời, và zânsinh Nhà-tập-thể đéo fải đủn xe leo gác nữa, trừ một-số con kybo tiếc-xèng gởi xe, hoặc ở các từng (tầng) nhà thấp có-thể zễzàng đủn xe.

Thời thởi 199x (x<2), já gửi xe (qua đêm) chừng 10-12,000 Cụ/tháng. Sau tăng thành 15K vầu quãng 1995. Gòi 20K vầu 1997. Gòi 30K vầu 1999. Gòi 50K vầu 200x (x<2). Gòi 70K. Gòi 100K hiệntại.



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]3. Phật Thầy và phái Bửu Sơn Kỳ Hương:
a) Ông Đoàn Minh Huyên - Đức Phật Thầy:
- Thuở nhỏ đi đâu biền biệt, đến khi trung niên thì về nhà, dòng họ ruột ông đã chết ráo trọi, còn hai người bà con nhìn cũng không ra vì râu tóc nhiều quá.
- Ngài (gọi thế cho nó đàng hoàng hehe) về quê trị bịnh và nói tiên tri, làm ít phép lạ. Dân chúng tụ lại đông quá nên bị đuổi đi chỗ khác.
- Đi đâu Ngài cũng làm như vậy và có nhiều người theo, nên bị hồ nghi là gián điệp của Không Ai Sất. Sau tới Châu Đốc - An Giang thì bị bắt vô khám, tra xét nhiều nhẽ nhưng ngài đều không bị sộ, nên được thả ra cho tự do hành đạo. Nhưng buộc phải cạo đầu và vào chùa Tây An của phái Lâm Tế mà tu kiểu nhà Phật.

- Ngài rao giảng, trị bịnh, lập môn phái, ai theo thì phát cho cái tờ "Lòng Phái" giông giống thế này:
[im]http://2.bp.blogspot.com/-1RAydCnNd-k/Tz960y9i9_I/AAAAAAAABss/aJgsKQ5zJXs/s640/DSC06887.JPG[/im]

- Ngài đi loanh quanh trong vùng Bẩy Núi, kêu dân khai khẩn đất và lập những cái nông trang, kêu là "trại ruộng", cắt cử các đệ tử thân tín làm sếp.

- Cá biệt, ngài có sai ông Trần Văn Thành, bày trận phong thủy để phá ếm của người Tàu. Một trong số các dụng cụ để phá ếm này vẫn còn, hehe, gọi là "Ông Thẻ"

[im]http://2.bp.blogspot.com/_uHDSodQZICw/TRY1wkizdDI/AAAAAAAAACE/5MxyyAZd094/s320/1.JPG[/im]

một trong 5 "Ông Thẻ" dùng trong trận phá ếm

- Sau 7 năm rao giảng, ngài tịch.


[/co][/si]



Kaigotokutei

[si="5"][co="red"]Hehe tôi xin trả mi-rô cho anh Dì bất hủ từng tới Ba Chúc điều tra vụ Pôn Pốt giết tiệt 3000 (ba ngàn) người bằng trâm bầu và bóp mũi, hehe, như B đã dậy.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Cô Vinh bí thơ:

1. Về kế hoạch sử dụng đất bổ sung: Theo Điều 13, Nghị định 68 về quy hoạch, kế hoạch đất, thì trách nhiệm lập, trình đất bỏ sung thuộc cơ quan địa chính cấp tỉnh, UBND tỉnh và Chính phủ chứ Tổng cục địa chính của cô Võ chả liên quan mẹ. Vậy cổ nhận lỗi gì?

2. Về thẩm quyền trình tờ trình 99/TTr-BTNMT: Nghị định 66 chỉ sửa đổi đối tượng trình của UBND cấp tỉnh là Chính phủ (trước là Thủ tướng) ở Điều 23. Còn Điều 19 về đối tượng trình của Bộ TNMT thì không được sửa, tức Bộ TNMT vẫn trình Thủ tướng. Mời cô đọc lại.[/co][/si]



Choco Rain

Mụ Zì kể chiện xách-nước tạm chấp-nhựn, nhưng xách kiểu đéo gì cũng đéo bằng anh nhá.

Anh, vào đận 198x (x<7), ngay tại Gồng, mỗi ngài xách 10-15 cuốc, mỗi cuốc 1 thùng gần 20lit, lên lầu 4 (aka từng 5 theo lối gọi Bắc-kỳ) cao-độ chính-xác 112 bậc cầu-thang hehe thế mới tài.



Dương Thường Trực

Jờ cái con lươn cffa con Zì hehe dùng để dăt xế dịp...haha...vãi bần nông



Dương Thường Trực

Nói chung xưa ở khu tập hầu như cầu thang bỏn làm thấp thoai thoải, đc tý xi măng....nên căn bản dễ đâm thẳng xe lên nhà tận tầng 7....tất nhiên có con lươn thì đâm dễ hơn nhiều fết...!! Mà lúc ý cũng fải cố, đéo dắt lên để dưới khác nào để vện trần truờng nằm ngoài công viên...?? Hehe, giờ mà fải dắt đúng vãi mẹ cunt



Anonymous

[si="6"].ah nhân nói về đạo của Cô Hải Dưới miền Tây.

Anh rất lấy làm thích thú với Đạo Dừa ở miệt Bến Tre. ĐỊt mẹ gì chứ 1 ông ngủ với 8 bà, đéo mặc quần áo gì cả ngày, cứ giữa trưa chia 2 phe Quốc- Cộng đánh nhau chối chết là anh thích.hehe

Hôm hổm chèo thuyến đến Cồn Phụng, anh định trèo lên con tàu A Bô Lô của đạo đảo làm quả ảnh mà đéo dám. Sợ đống sắt vụn nó rơi vào đầu.hehe.
Phải nói Đạo Dừa là đạo vui nhất Lừa. Anh thật.hehe.
Chỉ tiếc đạo đảo đéo chiền được đi xa, chứ ko Lừa nhộn rất.

Anh thấy con Bín hợp với đạo đảo lắm.hehe. Nhìn cô cũng giống cô Nam giáo chủ. đây này

[im] http://farm1.static.flickr.com/212/470103306_b26a7b9f44_o.jpg [/im]

Mấy em phò Bến Tre anh cũng thích.Ngoan rất, đéo bẩn bựa dư Phò ở Nụi.[/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cô Đào với cô Vinh tung hứng tởm lợm nhể? Sao 2 cô không lập mẹ 1 lốc như bọn Diện Sàm mà truyền đạo?

Tài hèn sức mọn thì đừng có cố, ông khuyên!
[/si][/co]



Anonymous

(2) Jờ chiển qua đềtài tầu-khách Thống Nhất.

(2.1) Tầu Thống Nhất thời mới từ đếquốc về Lừa cuối 1975 đẹp mêmẩn. Đéo mẹ đẹp fải ngang đạilộ Nguyễn Huệ hoặc kháchsạn Rex trong Gồng.

Thành tầu sơn trắng, mạn sơn xám, zưng có cái ống-khói lại sơn vàng có hình ông quốckỳ đođỏ baibai trông cực tởm.

Mỗi lần Thống Nhất về cảng Fồng (cảng Chùa Vẽ ngài-nai), đất Fồng vui như có cáchmạng. Xe xíchlô bật chuông kêu rengreng rengreng chại àoào àoào từ fố xuống cảng vui đéo chiệu nủi. Đám tàixế xíchlô nghĩ ra trò thọc mẹ cái cần-chuông vầu nanhoa bánh-xe, thế là chuông zeo permanently luôn. Chúng vửa bật chuông thế vửa đua nhao nhiều khi ngã bổ-chửng như ông chó địt hụt.

Hàng từ Gồng ga Bắc Kỳ nhiều cơman. Tuyền các thứ đồ mà con nầu fía trên đã kể. Như đồ nhựa (chậu, ghế, lồngbàn, bát, đĩa, hộp..), đồ vảivóc trangfục (quần/áo, màn-tuyn, gối, zèm, jầy, vớ, zép Xabô, kiếng Râyban..), đồ cắn-bú (mì cắn-liền, mắm, nước-ngọt..), đồ xefấu máimóc (xe-đạp mini, xe Hôngđa aka xe-mái, mái-khâu, mái-vắt-sổ..), đồ điệntử (mái quai-đĩa Sony, mái quai-băng Akai, mái âmly Tếch, zàn-loa Sansui, tủ-lạnh Hitachi hay Sanyo..), và vôvàn thứ khác nữa. Địt con mẹ Nam Kỳ, bọn mài sướng thế thì bị bố mài xâmlược là đúng mẹ hahaha.

Lúc Thống Nhất gời cảng Fồng đi vầu Gồng thì không vui như thế. Các đoàn Lừa chỉ lặnglẽ lặnglẽ xuống tầu. Các thứ hàng mang vầu trong trỏng không nhiều, vì hehe tuyền thứ bị cấm, chủyếu là thuốc Tây (aka tân-zược), ngoài ga là Vàng (cực nhiều nha, để bọn Nam Kỳ vượt-biên), và nhiều con đéo biết mang jì thì cứ nhét mẹ cục Ông Cụ vầu bẹn.

Chại được khoảng 2-3 năm, Thống Nhất bị fá tấtcả zững thứ không cầnthiết để lấy chỗ cho hànhkhách Lừa. Các cabin bị lột toànbộ toalét. Cả một khu sảnh vuichơi đồsộ jữa tầu bị san-fẳng để lấy chỗ cho Lừa nằm. Lừa ở đó chả khác đéo jì các ông lợn sắp đem mần thịt. Nhungnhúc nhungnhúc đầu con nọ gúc vầu đít con kia. Khắm-thối lộn-mửa.

Lúc lủng, hàng từ Nam Kỳ ga Bắc Kỳ cũng vãn mẹ. Các chuyến tầu cập cảng đéo vui như trước nữa. Hàng ga vưỡn nhiều đồ nhựa, đồ vải, zưng đã gất hiếm đồ điệntử và máimóc. Ngoài ga bắtđầu có nhiều hàng trái-cây như xoài, mãngcầu, thối kinhtởm.

Hàng từ Bắc Kỳ vầu Nam Kỳ bắtđầu có thêm các kimloại mào như đồng, chì, kẽm, nhuôm.. Đươngnhiên zững thứ nài vưỡn là quốccấm. Con-buôn fải quấn vầu bụng, nhiều khi đến 30-40 kýlô. Đéo mẹ bọn nài khi đang nằm muốn ngồi zậy thì fải có con bạn kéo lên, vì tự cỏn hehe đéo cách jì đứng được.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Con lươn kia thì lấy xi măng và vữa ở đâu mà làm hả Zì? Lấy nhà nước tôi nghĩ hồi làm điếu có bán?

......[/co][/si]



quanre71

Anh ZÌ! anh đang zỗi dãi anh mần ơn sét lại cái fông chữ cho em đi anh. Cho em một lần một lần lài thôi !,hhhehe...



Anonymous

@con Chuối

Ximăng thì fải ăn-cắp chứ đéo ai bán. Ăn-cắp như nầu thì mời đọc tập 17 Chiện Thiênđàng



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
DCM cái thiên đàng Lừa, nghèo đói thì sinh nhân cách tốt cái buồi. Toàn ăn cướp rồi bảo nhau mần CNCS. hệ hệ

......[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green]
Mà Zì thối bảo xuất bản chiện thiên đàng điếu chưa làm xong hả dcm.
Tôi ưng là có cả phần bài giảng trong đó nữa có được không hả?

......[/co][/si]



Mít

Bông dzua, bông dzua, bông dzua....

Nhân cô Xồm nhắc đến ông Đạo Dừa, cô Hải miền Tây có biết Ông Ổng tèo tự nhiên theo báo đảng hay tèo do chỉ định của chính quyền dư Mít nghe mấy con phản động bên này nói?



quanre71

Ông Đạo Zừa thì tèo tự nhiên thế điếu lào được ,ông ổng phải tèo một cách công chính chớ Mít yêu.



Unknown

Để em múa minhhọa cho anh Zì bài zảng về xe-lửa nha.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=P2MqW5NEpr0]



Kaigotokutei

[si="6"][co="blue"]@Cô Mít:
Heehe, ông Đạo Dừa có cuộc đời đặc biệt và ngỏm cách cũng đặc biệt hehe.

Gần cuối đời, ổng lại giảng đạo rần rần, nên được Cam thăm thường xuyên, hehe, tín đồ lại phải cõng ổng chạy té re. Không hiểu vô tình hay cố ý mà tên cõng ổng té nhào, quăng ổng xuống, có bàn chơn của ai đó vô tình dẫm lên cái sọ của ổng cái rụp hehe. Cái này tui có người thân ở gần kể lại thôi chớ hông biết cụ thể ra sao.

Đạo Dừa chết tự nhiên vì hehe chấn thương sọ não.

===

@Xồm:
Cô đã nghe chuyện Đạo Dừa giảng đạo ở với 8 bà hả, hehe, ổng ăn dừa để sống, chim không sung nổi đâu hehe.[/co][/si]



Kaigotokutei

[youtube=4Lglq1fMtTA]
[si="6"][co="blue"]@Cô Xồm: coi thêm cái clip này để có cái nhìn rộng hơn về ông đạo Dừa nè.[/co][/si]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Mr. Tran

Anh MTMT nhẽ hơi thiếu sót khi bỏ qua phát kiến hạ chiều cao tầng của các "chung cư cao cấp" thời thởi.

Với lí luận để tiết kiệm vật liệu, thay vì xây được 5 tầng, nay xây được 8, ví dụ thế.
Kết quả là người lớn đứng lên gần như với tay chạm được trần. Trào lưu quạt trần cụt cán cũng từ đó mà có.


Nhân dân, không vì thế mà phiền lòng. Trái lại, họ rất vui vì việc mang đồ (xách nước), và đặc biệt là dắt xe máy lên nhà rất dễ dàng.