The Westerners (Bọn Khoai Tây)



Bọn Khoai Tây

Chuyện Lừa chán chuyển qua chuyện Khoai Tây nhé (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bữa nọ, Trung Tướng nhậu ở quán Giả Tây phố Nhà Thờ, nơi thủđô Xứ Lừa vănvật thanhlịch (*2).

Ngồi gần có hai mẹ-con một ả Khoai Tây, cô-bé con chừng mười-mấy, vú toenhoẻn như hột-lạc, nhưng xinh đéo-chịu-được, còn cô-bé nhớn xấpxỉ bốn-chục, vú xệ dài như súng-trường, nhưng vẫn xinh đéo-chịu-được (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đùng-phát có quả một mẹ Lừa, thế-đéo-nào, tát đứa con Lừa bốp-bốp-bốp ngã dúidụi ngoài hè. Nhẽ gì Trung Tướng chả để-ý. Đạikhái việc tát-bốp xảy ngay trước mắt hai đứa Khoa Tây và Trung Tướng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cô-bé con bị tát chừng bảy-tám tuổi, vú chưa nổi-chỏm nên chẳng nhớ xinh hay không. Cô-bé nhớn tát con thì chừng ba-chục, đéo có vú, và xấu đéo-chịu-được.

Thế rồi hai mẹ-con nhà Khoai Tây ôm nhau nứcnở, như-thể chính chúng bị đánh-đòn. Còn hai mẹ-con nhà Lừa lại vừa đi vừa vả nhau tiếp. Cô-bé con cũng chẳng thèm khóc. Hết chuyện.

Bữa nọ, Trung Tướng dẫn con vện longdong tìm chợ Pờ Ranh Tăng bên Balê nước Pháp Thối (*4).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Một thằng Khoai Tây già-cốc phải trên bảy-chục bán đồ lưuniệm rong nài bằng tiếng Mẽo, chúng-mày mua Ép Phen này, chúng-mày mua Nốt Tơ Đam này, chúng-mày mua.. Mua gì chả nhớ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng bảo, tụi-tao mua rồi, cám-ơn mày, thanhkiu mẹcxi. Lịchsự đéo-chịu.

Con vện bảo Trung Tướng, anh, hay mua ông-già cái-gì, trông thương đéo-chịu.

Trung Tướng bảo, thương-thương cái đéo, bọn thựcdân, chúng-nó thương-thương cái đéo.

Thằng Khoai Tây chắc không biết tiếng Lừa, cười khệch-khệch-khệch, tụi-mày mới cưới đúng không, đi giăng-mật đúng không?

Trung Tướng kéo con vện, đi em, thằng-già hãm.

Con vện bảo thằng Khoai Tây, vầng, nhưng tiếc quá, tụi-tao mua nhiều quà rồi.

Thằng Khoai Tây chumchúm cặp môi thâm, bảo con vện rằng, cô-bé, cho tao một cái favor được không?

Con vện hỏi favor gì? Thằng Khoai Tây chìa mặt, mổmổ ngón-tay-trỏ vào má mình. Quả má đỏ-lưỡng đầy những mạch-máu và lông-tơ bàngbạc, những nốt-ruồi nhànnhạt, những rãnh-nhăn sâu.

Con vện cười hạch-hạch-hạch, rồi chúm mỏ, hôn chút-phát thật ròn vào quả má Khoai Tây.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Khoai Tây nghiêng vai nói Trung Tướng, cám-ơn mày, cám-ơn mày, con-giai, con-gái, Chúa bless hai-đứa-mày.

Con vện cười mãi cười mãi, anh-già yêu thế? Đêm, về kháchsạn rồi, nó vẫn cười mãi cười mãi, anh-già yêu thế? Mắt nó lónglánh lónglánh. Đứngđứng ngồingồi, soi gương, bôi phấn, quệt son. Nó cười mãi cười mãi, như-thể hạnhphúc chính là thế, chỉ có thế. Con hãm. Ngủ say rồi vẫn cười mãi cười mãi. Hết chuyện.

Bữa nọ, Trung Tướng thăm tượng Mác Râu Ghen Râu, hai ông-bạn thân thuở nhỏ, ở Đông Bálinh nước Đức Thối (*5).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Một thằng Khoai Tây trungniên đội mũ cátkét phùng mõm thổi kèn trôngbét xin tiền, bản gì chả nhớ (*6).

Nó thổi saysưa, tè-te-tè-te-tè-te-ten-ten, chẳng có khángiả, cái hòm gỗ đựng tiền vậtvờ quãng chục Oi lẻ (*7).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng chĩa máy-ảnh, định bấm choách-phát, thằng Khoai Tây nhíu-mày, quay kèn sang trái, như-thể diễntả nộitâm.

Trung Tướng chạy qua trái, chĩa máy-ảnh, lại định bấm choách-phát, thằng Khoai Tây nhíu-mày, quay kèn sang phải. Rõ là nó không muốn chụp-hình.

Trung Tướng thả một Oi, chạy qua phải, chĩa máy-ảnh, bấm choách-phát. Ôkê luôn. Thằng Khoai Tây cúi-gập tạ-ơn. Tiếng kèn của nó rung hơn, vang hơn, tè-te-tè-te-tè-te-ten-ten.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng bảo, bằng tiếng Lừa, ôkê, mày kiếm tiền cạnh bạn anh, mày thổi anh nghe bài Quốc Tế Ca, Lanh Téc Na Xông Nan, ôkê (*8).

Thằng Khoai Tây vẫn saysưa thổi, tè-te-tè-te-tè-te-ten-ten, mông đongđưa. Trung Tướng nhắc, Lanh Téc Na Xông Nan, ôkê?

Trung Tướng thả một vốc xu, dễ đến năm Oi, tiền rơi rổnrảng.

Lậptức kèn thằng Khoai Tây đổi tông đổi nhịp, tèn-ten-ten-tén-ten-tèn-tèn-tèn-ten, tèn-ten-tén-ten-tèn-tèn-tèn-tèn. Mũi giày phải của nó dậpdập. Gót giày trái của nó xoayxoay. Bồhôi chảy thòng cánh-mũi. Yếthầu phồng lên xẹp xuống. Nộitâm đéo-chịu.

Ồi ồi nhớ thế, thời Thiênđàng (*9). Hết chuyện.

(@2007)

(*1) Khoai Tây: Aka The Westerners, thổngữ Bắc Lừa chỉ các sắc-dân non-Lừa, thường da-trắng.

(*2) Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

(*3) Đéo-chịu-được: Thántừ Lừa cổ, nghĩa như "Phết", "Rất", "Unbelievable".

(*4) Chợ Pờ Ranh Tăng: Aka Les Printemps, thươnghiệu bán-lẻ nổi-tiếng Pháp Lợn. Các tòa-nhà Printemps everywhere đều rất hoànhtráng.



Balê: Aka Paris, đọc kiểu Tầu.



(*5) Đông Bálinh: Aka East Berlin. Phần phía đông thành Berlin, thủđô nước Đức, từng là thủđô nước Đông Đức XHCN 1945-1988.



(*6) Mũ Cátkét: Aka Casquette (tiếng Pháp), Cap (tiếng Mẽo), Mũ Lưỡi-trai.

Kèn Trôngbét: Aka Trumpet.



(*7) Oi: Aka Euro, tiền chung Châu Âu.

(*8) Quốc Tế Ca, hay Lanh Téc Na Xông Nan: Aka L'Internationale (tiếng Pháp), The Internationale (tiếng Mẽo), nhạc-máu quốctế. "Bao-nhiêu lợi-quyền ắt qua tay mình".



(*9) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ vĩđại 1955-1988 ở Bắc Kỳ (aka Bắc Lừa), và 1975-1988 ở Nam Kỳ (aka Nam Lừa), cũng như thời 1917-1987 ở Sô Liên, và 1945-1986 ở Đông Âu.

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

633 comments

Page:


Anonymous

(6) Я люблю тебя, жизнь "Anh yêu mài cuộc-đời nài"

Chơi bởi Борис Моисеев

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=foSBOVE_Q-Y]

"Anh yêu mài, cuộc-đời
"Chả có đéo jì lạ
"Anh yêu mài, cuộc-đời
"Anh yêu nữa yêu nữa

"Cửa-sổ đã sáng đèn
"Anh mệt-mỏi bước zìa
"Zưng yêu mài, cuộc-đời
"Anh muốn mài khá hơn



Anonymous

(7) Soviet National Anthem "Quốcca Sô Liên" (1944 Ver)

Chơi bởi Some Dukes

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0yDrtNEr_5M]



Anonymous

(8) Auferstanden aus Ruinen ("Vươn Lên Từ Cát Bụi")

Quốcca Đông Đức

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_Y8-gaQqt_Q]



Cathnga

[si="5"][co="green"]Con Nga Ngố lợi Tía bỉu coi.
Thầy chùa thì có nhõn nhiệm dzụ gõ mõ tụng kinh chay giải hạn thôi chớ phải hông mậy? Mắc mớ gì mà lên trển ăn nói ba sàm bá láp dzị bây? @ Tía Tế[/co][/si]
He he, Nga hông hỉu Tế bẩu Nga ba sàm cái đoạn nầu, cứ đoán mò thoai. Cơ mà Tế mà hông diềm hàng Nga thì Nga cũng nhớ Tía phết.
Sư phụ Lý của Nga cầm kỳ thi họa, he he, có nghĩa là đệ tử của Người cũng phải học ngần đó thứ đới.
Nga giới thiệu chương trình đệ nhất thế giới hiện nai do Sư phụ Lý của Nga trực tiếp chỉ đạo: [youtube=http://youtu.be/dTKhuOsp6Sc]

Và .... Thiên Quốc Nhạc Đoàn do Sư phụ Lý của em Nga thành lập được hạn chế trong 2.000 thành viên:
[im]http://www.minghui.org/mh/article_images/2012-8-22-minghui-falun-gong-abraham-01.jpg[/im]



Cathnga

Zì ơi, em nhớ Zì, em hun Zì một cái hun thật dài nhế.
Zì cho em hỏi cái, em dùng mẹo còm mới mà hông được, nãi em phải làm thủ công đó???



UNAUNIN

dạy con tuyệt đối ko đánh con hay dọa đánh con. khi anh đánh con thì đã chứng tỏ sự bất lực của anh trong việc dạy con.@cô Tung Lam

Đcm cô dạy như bấu đảng nhể,
Nói thì dễ nhưng cái chất trong máu lừa nó hung hãn lắm cô ạ, đơn giản nhứt cô nhiền các vụ bạo hành trẻ em chên lá cải, toàn bố mẹ, thài cô, bảo mẫu, đéo ai chả yêu chẻ phỏng, nhưng khi đã mất control thì khác đéo gì con chó điên,

Đcm chính bần lông tôi đơi khi nhi đồng nhà tôi mới tầm 2-3 tuổi, chỉ vì cỏn khóc lóc tôi điên lên tát một phát hằn cả ngón tay lên má cỏn, hu hu đcm hơn 10 niên mà mỗi khi nhớ lại tôi chỉ muốn lao đầu vầu tường



Anonymous

@Nga Ngố nàng hỡi

Nàng cứ bôi đoạn text cần cốp gòi cốpbết sang khung soạnthảo cồng là được ngai và luôn mà.



MADONNALILY - MADONNALILY

Tung Lam said... (398)
dạy con tuyệt đối ko đánh con hay dọa đánh con. khi anh đánh con thì đã chứng tỏ sự bất lực của anh trong việc dạy con@ Tung Lam
------------
Vote một phiếu cho ý kiến này của Tung Lam.

Làm được theo ý kiến này cũng chả đơn giản tí nào, nhưng cố gắng thì sẽ làm được thôi.

Câu thần chú của Ly là: Trẻ con không bao giờ có lỗi.



Chim lửa

[si="6"]anh unaunin
anh dẫn chứng Lừa làm gì. muốn thoát Lừa thì phải học cách kiểm soát bản thân thôi.[/si]



MADONNALILY - MADONNALILY

Zì ơi, em nhớ Zì, em hun Zì một cái hun thật dài nhế.@ Ngay yêu
-------
Nga hun Zì rồi thì, em xin phép hôn Nga một cái dài tương tự, cho nó có tính chất bắc cầu nhé.

Em chưa dám S.Wing nên làm quả tiền S.Wing vậy. Yêu Nga và Zì, hehe.



quanre71

Ở đây có cô mặt lồn lào, còn nhớ từ chỉ việc quan hệ tình zục aka "địt nhao" của cấc cặp vợ chồng, hay được zùng trong thuở Thiên đàng ko???



Cathnga

[si="5"][co="red"]Nga hun Zì rồi thì, em xin phép hôn Nga một cái dài tương tự, cho nó có tính chất bắc cầu nhé. @Lily kền kền[/co][/si]
Định hun vầu đao vậy em???
Gợi ý nhế, hun vầu móng tai út của chị Nga nhế???
@Zì em làm hông được, giờ hỏng lun gòi, nó ga cái dòng nài nài:
HTML của bạn không thể được chấp nhận: Tham chiếu "color:" không được cho phép: B



Anonymous

Em Nga fải bấm nút Take Code chứ hông fải nút Toggle HMTL nha. Gòi cốpbết cái code hiện ga trong cái khung nhỏ fía zưới khung soạnthảo ý



Cathnga

@Zì: em bít làm gòi mà, lần trước đã làm được gòi, dưng các dòng bị díu vầu với nhao.
Được gòi, để từ từ gòi em tiềm hiểu sao vại.
Dưng em nghĩ gằng: còm nào phức tạp quá thì Búa Tạ của Zì hông xử lý được thì phải.



Anonymous

Đm phụ huynh CACC buồn cười nhỉ toàn roi mây gậy sắt với trấn nước kinh chả khác đéo ác ôn Ngô Đình Diệm, chả bù ông già tôi làm cái đéo gì cũng được dân chủ toàn tòng luôn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ái Khanh chàng hỡi.

Cho chị nút lưỡi chàng một nhát thật dài thật sâu thật ướt át nha. Muawwwwwww

[im]http://2.bp.blogspot.com/-XBaOegVkBw4/T_FCl69cWUI/AAAAAAAADTY/i27yqhicKhg/s640/boy+and+girls+french+kiss+couple+love+hugging+hug+wallpapers+(4).jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Cuộc sống khắc nghiệt khiến Lừa tàn nhẫn và tàn khốc và thú vật với nhao.

Lếu sự đói ăn và vất vả và bế tắc là Đòn Thù đời Lừa giáng xuống đầu lâu mỗi Lừa, thì dững cú tỉn cú đấm cú đá bằng hết sức bình sinh lại là Đòn Thù mà mỗi Lừa giáng xuống con cái bỏn.

Sinh ra làm Lừa không cắn cứt thì còn lựa chọn gì, hả các cô?



Anonymous

Zì thử cốpbết một đoạn trang web cho em Nga Ngố coi nè, có vướng jì đâu:

22 November 2012 13:08:00 GMT+07:00 [im]http://www.blogger.com/img/icon_delete13.gif[/im] [im]http://1.bp.blogspot.com/-5Kc-_HMpZyg/T18MEe2i4MI/AAAAAAAAAN4/mqoe6KCcjwM/s45/falun_pic2.gif[/im] Cathnga said... [fo: color="#FF9966"](414)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-zyR_YwXSzb8/T40WZ86AcDI/AAAAAAAAASQ/fO_D86e8vAs/s68/daibang.gif[/im]

[fo: size="6" face="Times" color="#000099"] @Zì: em bít làm gòi mà, lần trước đã làm được gòi, dưng các dòng bị díu vầu với nhao.[/fo]
Chữ zính là zo em không gõ xuống zòng thôi mà. Em cứ nhiền trên khung soạn như nào thì sang cồng sẽ đúng như thế.



6 son

Bài ni nghe lúc lồn nào cũng phê.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sHoVVurdns0]



Cathnga

@Zì: he he, dững thao tác đó em đều làm, nhẽ nầu em "ngố" tới mức hông bít gõ xuống hàng???
Thôi, hum nào ọp nai Zì dại em cũng được, he he, em lại được hun Zì thiệt. Zì nhớ gắn găng giả chắc vầu nhế.



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Ở đây có cô mặt lồn lào, còn nhớ từ chỉ việc quan hệ tình zục aka "địt nhao" của cấc cặp vợ chồng, hay được zùng trong thuở Thiên đàng ko??? @đb quấn Rẻ.
Tôi nhớ là từ Xinh-hoạt thì phải, tiếng Tai là Sex life.
Hồi hổi đi học có giờ Xinh hoạt vui rất. Tụi lớp nhỏ được CACC lớp trên dại nhải múa hát hò vui phếch.[/si]



Xaugai

Gửi các cô văn công ngu muội sợ CAM tới mức mù quáng: địt mẹ các cô, anh chơi với mấy thằng cũng làm CAM các thể loại, nói chuyện thằng học ĐHAN trước, thằng nài chả biết súng là cái đầu buồi gì nhưng nó tự hào khi xuống địa bàn, cơ sở chuồi phong bì cầm 1 phát là biết bao nhiêu ngay, gần đây chuyển lên Bộ và vẫn như cũ, đéo biết súng đạn là cái buồi gì. Thằng thứ 2 học trung cấp ra vì dốt hơn, làm quản giáo Hỏa Lò 1 thời gian thì về Phường làm HS, địt con mẹ vừa học tại chức vừa làm nên nó chỉ loanh quanh trực ban, sau khi học xong được phát súng đéo làm trực ban nữa, nhưng đéo phát đạn các cô nhế, làm HS phường loanh quanh bắt bạc, mua án loằng ngoằng mà cũng kiếm phết, oánh bạc như rươi nhưng mấy năm làm cũng đéo biết dương súng ra để làm gì, giờ chuyển lên Quận làm đặc doanh, đéo biết súng là cái lồn gì luôn, thế cho nhanh.
Địt mẹ, 2 thằng đấy bảo súng đạn bọn nó quản chặt hơn cả tính mạng, lỡ tay đòm nhát lên giời nhân dịp giỗ Cụ thôi là cũng phải làm kiểm điểm xem viên đạn ấy đi đâu.
Nói chuyện của cô mặt buồi nào trên nói thách mấy thằng CAM GT bắn, dồi mấy cô mặt buồi khác như chó hóng tát ao adua: thằng CAM GT đấy là thằng ngu đcm, lá cải nó mà chộp được cái ảnh hoặc ngay bản thân thằng giơ đầu ra thách mà thằng đi cùng nó chụp được thì hết mẹ nghiệp, thế cho nhanh. Hoặc nó đéo cần ảnh, chỉ vài ba đứa làm cái đơn trình báo tác phong làm việc lên Thanh tra Bộ, Sở, Thanh tra Cục thôi thì sin chia buồn cùng chú CAM GT ngu dốt sĩ hão: đứng đường cày xiền chung cho các sếp 1 năm miễn phí nhé thèng ngu, địt mẹ bọn CAM GT nài gặp tụi kiểm tra điều lệnh chim còn xoắn vào với nhau, nữa là gặp Thanh tra.
Các cô đừng nghĩ bật lại CAM GT là to tát, giữa thanh thiên bạch nhật thì nó chả là đéo, nhưng bật kiểu của Chí Phèo giơ đầu ra bảo bắn đi thì đéo nói, nó là ngu chứ bật bật cái lồn gì và quan trọng nhất đừng để nó lùa vào đồn là ăn kứt đấy.
Nhân tiện cũng thông báo với các cô, CAM GT được phát súng, nhưng cũng như 2 thèng mặt lồn bạn tôi ở trên, đéo được phát đạn, trừ 1 số trường hợp đặc biệt và vào những dịp đặc biệt. Hết chuyên đề, mời các cô nộp lại nguyên vẹn.



quanre71

Tôi nhớ là từ Xinh-hoạt thì phải, tiếng Tai là Sex life.@ Bi găm buồi!
Đúng zồi đấy con gẳm,"Xinh hoạt vợ chồng" đcmn cái thưở ấy đến là tài, ko được lói Địt nhao mà fải lói là Xinh-hoạt thì mới được coi là con người mới XHCN, heehe đcmcl...
À mà cô Bi và lũ Bựa có ai còn nhớ từ zùng để chỉ, zững Thanh Thiếu Liên hư hỏng thời thởi ko???



Chuin

Là Bụi đời (aka Dust of Life) fỏng cô Rẻ. Từ nài jờ ít thái zùng.
Từ-tử xuất-fát từ BK những năm 1930 chỉ những người bị đói ở nông-thôn đi lên thành-fố kiếm ăn.
Nhưng nhẽ nó được dùng gộng-gãi và ám-chỉ thanh-niên sống đường-fố ở Gòng thời ngụy.



H

[si="5"][co="green"]Anh Rẻ, thời thởi tôi thường nghe cái đài (aka radio) nói "thanh thiếu niên cá biệt", "trẻ em cá biệt". Nay vẫn dùng. XHCN rất ưa thích dụng uyển ngữ.[/co][/si]



chandoi

Chào con Banh ta lông, Nghe trí nhớ anh chắc cô cũng xồn xồn. Cô zào đây cứ banh ta lông thoải mái. Cứ nhắm con Lài, con Già đểu , con Tế điên, con Gét, con Mụ Toét và không quên con mụ Zì mà quậy banh ta lông cho anh.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chầu chầu chị Lông Nhồn ghé quán chơi.

Đơi, thiên đàng đơi, đi tìm đéo đâu xa thế:

[im]http://ns1.upanh.com/b2.s35.d3/e01640ef0fc3af26edffff5b048beea9_51103581.ongcu.png[/im]


[/si][/co]



ku pink pusy

@ anh Ỉn:
Anh phán "xuất-fát từ BK những năm 1930 chỉ những người bị đói ở nông-thôn đi lên thành-fố kiếm ăn". Là không đúng, thời thởi BK không có từ này, còn từ gì để gọi thanh thiếu niên hư hỏng thì em biết đéo đâu.
"Bụi đời" tên 1 bộ phim ở NK trước 75, nhân vật chính là 1 chú bé không gia đình phải lê lếch gầm cầu, xó chợ để kiếm ăn. Sau đó người ta dùng từ này theo nghĩa tiêu cực để chỉ những trẻ KHÔNG CÓ VÀ/ HOẶC SỐNG VỚI GIA ĐÌNH + HƯ HỎNG.



King Filter

Cao đẳng huyền đai không bằng dao Thái cầm tay nè các cô.

http://laodong.com.vn/The-gioi/Quan-quan-wushu-the-gioi-tu-nan-khi-doi-khang-voi-hang-xom/92718.bld



Chuin

@Anh Lìn Hồng.
Tôi đọc đao đó ghi vại nên nếu hông đúng thì các cô cải-chính.
Nhẽ từ Bụi-Đời thời Ngụy mang ý-nghĩa thanh-niên sống đường-fố. Hôm-trước trong cái film tài-liệu "A sad song of Yellow skin" mà tôi có jới-thiệu các cô bọn Canada đó quay cảnh sinh-hoạt và fỏng-vấn một bọn nhóc đường-fố, bỏn cũng dùng cả 2 từ Bụi Đời và The Dust of Life luôn. Nếu tôi nhớ hông lầm là vại.
Hình-như từ Bụi-Đời cũng chỉ thân-fận những đứa con-lai sau năm 1975. Bị đối-xử kỳ-thị nên bỏn không có mục-đích, sống trên đời như những hạt bụi.



Dương Thường Trực

Con No-pro móc cống nói cái đầu buổi gì đấy? hô hô...con cỏn nêu vài thằng CAM khí lồn ra địt mẹ để nhằm nói toàn bọn CAM a? Thôi cô cho anh xin, cô tuổi lồn gì mà bật CAM...!? Thử nêu vài định hướng anh nghe

Các cô, ở đây ko ai khuyên các cô sợ CAM mù quáng, mình đúng thì thôi...nhưng nhẹ nhàng nói chuyện, phân tích, đừng lên giọng hay lên mặt sẽ thiệt thân theo nhiều kiểu.! Các cô chỉ có quyền lên mặt, khi mình có cái ô cao hơn thằng CAM...! Muốn được che ô, hãy làm Nhân Dân.



ku pink pusy

@ anh Ỉn:
Ơn anh, trời bỗng mưa rào, lòng chơi vơi lạ, đọc cồng anh ku iêm rưng rưng nước mắt, em mừng cho em, vậy em còn là con người phải hông anh? em nhớ bạn quá. Hồi năm lớp 3 có cô bạn lai Mỹ trắng, em nhớ rõ trong lớp không 1 ai chơi, trò chuyện với cô ấy. Coi như quái vật, riêng em đéo nghỉ gì nhưng cũng rất hạn hữu dám bắt chuyện, nhớ đôi mắt như mắt mèo của cô ấy, mỗi lần em hỏi chuyện gì thì đôi mắt như biết cười ...



quanre71

Theo trí nhớ của anh thì thanh thiếu niên hư hỏng thời thiên đàng được phong danh hiệu "thanh niên chập tiến".@ Bành lông!
Con Bành lói đúng, đcm thuở ấy nhất là sao ngài fổng jái MN. Zững thanh thiếu liên lào lười biếng,ko chịu khó lao động, học tập,kém tu zưỡng đạo đức, lại ko đứng chong hàng ngũ đoàn viên, đội viên mang tên cô Cụ, đua đòi theo lối ăn chơi xa đọa đồi chụy của bọn tư bản đế cuốc, zư để tóc zài nghe nhạc zậm zật, nhải sếch, mặc áo chiêm cò, quần ống leo ống tuýt thì đều được fong là thanh liên chậm tiến, đcmn thế mí hài...



chandoi

Phim tựa " Bụi đời" Của Lê Mộng Hoàng có từ thời Diệm đệ nhất cộng hoà xa xưa rồi con Ỉn.



chandoi

Trước năm 1975 thì bụi đời gắng liền với du côn, du đãng. Những đứa bé mồ côi xin ăn hoặc đánh giày... thì không được gọi là bụi đời.

Đa số những đứa bụi đời là có cha mẹ nhưng đi theo băng đảng.



Xaugai

Cho hỏi anh Tế điên bị điên thật hả địt chị anh, anh ngu nhưng hay tỏ ra nguy hiểm nhất cái quán nài, tôi thông cảm, địt chị anh phát nữa.



chandoi

Cho nên mới có câu " Bỏ nhà đi bụi đời". Còn trẻ em không nơi nương tựa thì chỉ đi theo hoặc tự thân tìm cuộc sống cho riêng mình.

Riêng tụi bỏ nhà đi bụi đời là những đứa con bất trị và theo bè đảng bụi đời luôn.



Chuin

Tôi thiên về ý-kiến từ Bụi-Đời xuất-fát từ Nam-Kỳ. Cái từ ấy gợi lên tính nhân-văn hơn là ý nói về bọn zu-côn. Nghe chữ Bụi-Đời cảm-jác đáng-thương hơn đáng-trách phỏng các cô.
Chứ đéo như Bắc Kỳ bỏn dùng chữ Du-Côn, Du-Đãng, Đầu Đường Xó Chợ, Thanh-Niên Chậm-Tiến cái đéo jì đó...



Dương Thường Trực

Địt mẹ con Zòi ko dạy được con rồi đổ nó bất trị a con già khú để clairen mơ này?



H

[si="5"][co="green"]Chứ đéo như Bắc Kỳ bỏn dùng chữ Du-Côn, Du-Đãng, Đầu Đường Xó Chợ, Thanh-Niên Chậm-Tiến cái đéo jì đó@Chú Ỉn

Tiếng của Bắc Kỳ Cuốc lúc nào chả rổn-rảng, lanh-lảnh, leng-keng, chanh-chua, chát-chúa, chì-chiết.
[/co][/si]



Dương Thường Trực

Tiếng Bắc Cờ đúng là kinh điển, kinh dị thật. Nhưng cũng phải nói thật, bọn Nam Cờ chửi nghe nhạt như nước ốc, chán bỏ mẹ...!



H

[si="5"][co="red"]Các cô, ở đây ko ai khuyên các cô sợ CAM mù quáng, mình đúng thì thôi...nhưng nhẹ nhàng nói chuyện, phân tích, đừng lên giọng hay lên mặt sẽ thiệt thân theo nhiều kiểu@Cô Get.

Cô Get biên như vậy, tôi ưng. Cô mà khái quát chuyên môn thành nguyên tắc bắn-đòm ở trên là đéo ổn.[/co][/si]



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Chém tí về Shi Yin Gong của mụ Zì kèn mềm.
Dâm công thực ga là bài khí công trình trung cấp của ngành khí công học, cái món nài cô Viện Nguyễn Khắc biên hẳn một cuốn thời thiên đàng. Bi giờ vào tiệm sách báo cũ mai ra tìm được.
Theo ngành khí công, bọn bỏn lại chia thành cách thở phật gia, đạo gia, thở 4 thì, 3 thì, bla bla. Muốn luyện được dâm công có hiệu quả cao thì các cô phải Thiền được. Thiền tưởng dễ nhưng rất khó, hehe. Hình như muốn Thiền được thì phải có Zuyên gì đó mới thành.
Các cô người thường mắt hột, luyện Dâm công có tác dụng tới nội tạng rất tốt nhưng chả bao giờ đạt được tới cảnh giới phờ rồ.
Tôi nghi mụ Zì có sức khoẻ tráng kiện ở tuổi già hói là vì bài Ăn Uống Ỉa Đái của mụ mủ, kết hợp với Gốp, đạp se, đi bộ thường xuyên là lí zo chính.
Dưng cơ mà tôi cũng tin là, nếu các cô luyện Dâm công mà có đức tin là nó bất-hủ, huyền bí, thần diệu thì kết quả đến có khi ngoài sức tưởng tượng. Đó cũng zống như sự thủ dâm tinh thần mà đại Lừa đã đang và sẽ được hưởng thụ vậy.



Chuin

Tôi nghiệm bản-thân mình ra là nếu có cuộc nội-chiến tương-tàn Bắc-Nam nữa, thì Bắc-Kỳ vẫn sẽ chiến-thắng. Bắc-Kỳ sẽ mãi-mãi thắng Nam-Kỳ.
Vì sao vậy? Vì Nam-Kỳ đéo-bao-jờ đủ lòng căm-thù hay gom-góp thù-hận chất đầy như núi, Nam Kỳ quá sến.
Mặc-zù Bắc-Kỳ đã gây ra bao-nhiêu tội-lỗi nhưng tôi vẫn zễ-zàng thỏa-hiệp với lương-tâm là hãy tha-thứ cho lỗi-lầm của bỏn.
Đến cả chửi là cách tấn-công duy-nhất vào bỏn, là fương-fáp chiến-đấu tự-do nhất nhưng Nam-Kỳ cũng chửi nhạt. Bỏn không-thể vì một cái lỗi nhỏ-xíu mà bắn vỡ sọ đối-fương như thường-dân Bắc-Kỳ-Quốc được.
Đó là chân-lý mà Nam-Kỳ-Nhân phải nhục-nhã chấp-nhận.



H

[si="5"][co="green"]Tiếng Bắc Cờ đúng là kinh điển, kinh dị thật. Nhưng cũng phải nói thật, bọn Nam Cờ chửi nghe nhạt như nước ốc, chán bỏ mẹ@Cô Get

Cô Get nói gần đúng. Người Nam Kỳ Cuốc có biết chửi đéo đâu. Khi tức giận ai, người Nam Kỳ Cuốc chỉ la-rầy hoặc mắng-vốn thôi. Chửi đéo có hoặc đéo là từ phổi biến ở Bắc Kỳ Cuốc.

Ngay ở tiếng nói, người Nam Kỳ cũng nhân-bản hơn người Bắc Kỳ Cuốc phải không cô?[si="5"][co="red"]



H

[si="5"][co="green"]Tôi biên sai câu lài: Chửi đéo có hoặc đéo là từ phổi biến ở Bắc Kỳ Cuốc.

Tôi sửa lại là: Chửi đéo có hoặc đéo là từ phổ biến ở Nam Kỳ Cuốc.[/co][/si]



Dương Thường Trực

Thật ra nói là nói vậy, nhưng CAM nó làm quá cũng cáu lắm, sure...! Nhất là lũ tin tin hoắng chó, máu và sắt Bắc Cờ bất hủ....!!

Xưa, anh hay xích mích vs CAM phết, địt mẹ...giờ nghĩ lại đúng là dại và đéo đâu ra đâu...!
CAM nó đã giơ súng lên là nó bắn thật, các cô đừng tưởng nó đùa. Đợt năm 198x, do xích mích qua lại vs tụi CAM Nụi, một thằng đã giơ thẳng súng vào mặt anh...và nó bắn thật, địt con mẹ...tất nhiên có trúng cái buồi anh đây, anh cướp súng nó ngon lành (Vs sự trợ giúp của anh Khánh Thái con giai Nguyễn khánh Toàn)...vụ đó dây dưa rất lôi thôi mệt óc, kết cục số má đéo thấy đâu...nhưng đã thấy dững thiệt hại nặng nề trước mắt cho công việc của mình. Địt con mẹ, nên anh khuyên lần cuối các cô, đừng hoắng chó. Thằng nào viết ra luật ở Việt thì luật bảo vệ thằng đó, 1 khi chưa viết ra luật thì hãy an phận bần nông khí lồn móc cống vét máng...!



Dương Thường Trực

Địt con mẹ con Sài Gia clairen mơ đừng mất lập trường mất tính đảng.! Bọn Ngụy nhào đến cunt cũng mặc định bố láo, phản động...!! Nên có nhân nhân cái buồi anh đây, nhân rồi đi bằng đít thì địt con mẹ đúng là lũ ngu thế kỷ...! Cả đống giang sơn như cứt mà vì nhân nhân khí lồn để tuột mất thì địt con mẹ, bọn Ngụy xứng đáng ôm cái nhân nhân đầu buồi của bỏn mà chết hết con mẹ.! Các cô đừng nghe bọn Cờ Vàng để mất lập trường, hehe mọi nhẽ.!

Con Quang Vinh tước nơ đâu rồi lên đọc nghị quyết giáo dục mấy con Cờ Vàng mất dạy quán này giùm anh nào...!!



Bali

Tôi trẻ người lon dạ cũng lên đơi hóng hớt mới các cô. Thời Thiên Đàng, sinh hoạt vợ chồng aka Sex, còn được gọi là " đi tơ". Chả biết có đúng không?



Chim lửa

[si="6"][co="red"]@@anh Bee
Anh đọc lại nguyên lý của Dâm công đi, ko liên quan đến khí công đâu.[/co][/si]



Chim lửa

[si="6"][co="red"]mụ Zì, cài cho tôi cỡ chữ và màu chữ thế này đê.[/co][/si]



Chim lửa

[si="6"][co="red"]các cô khi gặp CAM phải ngoan, nó bảo mày là chó cũng phải ừ. mạng của các cô quan trọng hay những cái khác quan trọng???[/co][/si]



Chim lửa

[si="6"][co="red"]Hạnh phúc là giề?

Daniel Gilbert là một người phụ tá vui vẻ của một nhà tâm lý học tại trường Harvard. Ông đã đề xuất ba định nghĩa về hạnh phúc:

1. Hạnh phúc về mặt cảm xúc:

Hạnh phúc là một thứ cảm giác về mặt tình cảm gây xúc động, một trải nghiệm trạng thái chủ quan nhất thời được khuyến khích bới một thứ gì đó khách quan trong thế giới thực, mặc dù xét cho cùng thứ đó hoàn toàn tách biệt khỏi chủ thể.

Ví dụ: con bạn cảm thấy vui thích vì màu xanh dương, cảm động vì một bộ phim, sững sờ trước cảnh tượng núi non hùng vĩ, và mãn nguyện vì một ly sữa ngon...

2. Hạnh phúc kiểu suy đoán:

Hạnh phúc được gắn liền với những từ như "vì", "cho" hoặc "rằng". Hạnh phúc kiểu này có liên quan đến việc đưa ra một suy đoán nào đó về thế giới, ko phải dưới dạng một cảm xúc chủ quan nhất thời, mà là một nguồn cảm xúc mãn nguyện tiềm tàng, từ quá khứ, trong hiện tại và cả ở tương lai.

Ví dụ: con bạn có thể hạnh phúc vì được đi chơi công viên, cảm thấy hạnh phúc thay cho một đứa bạn, vì bạn đó vừa có một con chó...

3. Hạnh phúc hợp luân thường đạo lý:

Đan quyện vào với phẩm cách, niềm hạnh phúc hợp luân thường đạo lý giống với một thái độ mang tính triết học hơn là một cảm xúc chủ quan nhất thời.

Nếu con bạn truy cầu một cuộc sống tốt lành và đầy đủ, ngập tràn ý nghĩa đức hạnh, chúng sẽ cảm thấy mãn nguyện và bình thản một cách sâu sắc.

Gilbert sử dụng một từ Hy Lạp eudaimonia để miêu tả ý niệm này, một từ mà Aristotle đã dịch ra thành "vui sống và năng làm". Eudaimonia, xét theo nghĩa đen, chính là "sự hoàn thiện nhân tính".

Lý thuyết là như vậy, các cô có thấy mềnh hạnh phúc k???[/co][/si]



Anonymous

các cô khi gặp CAM phải ngoan, nó bảo mày là chó cũng phải ừ. mạng của các cô quan trọng hay những cái khác quan trọng??? @ Tung Lam

Khi ta vô sản thì mạng đ quan trọng. Khi có tiền rồi thì tự khắc mạng ta trở nên quan trọng. Bởi vậy con người XHCN thường đ sợ chết hé hé.



H

[si="5"][co="green"]A, cô Get lại biểu hiện chứng thiểu-năng-trí-tuệ dồi.

Nhời anh nói đảm bảo tính đảng nha cô. Cô không đọc nghị quyết của đảng con Quang Vinh về xây dựng nền văn hóa nhân-văn-đậm-đà-sắc-màu-bản-địa a?

Cô đừng cố tỏ vẻ nguy hiểm về cờ ba-que-đũa ở đây nha cô. Anh lại cá cô đéo thể phân biệt được giữa biểu tượng cờ-ba-que với bọn xỏ-lá-ba-que đứng sau cờ-ba-que.
[/co][/si]



6 son

Trên Sơn La:
Hạnh Phúc là thỏa mãn tất cả các cái lỗ trên cơ thể aka mạng Chó.



Hoa vang

Hết chuyện KhoaiTấy chuyển qua chuyện CàSáy(1) nhé.
No 1.Chuyện trên xe bus
Xe bus xứ CàSáy luôn đông nghẹt,vừa chiếm được cái ghế ngồi là y như rằng có một mụ già hoặc một nhi đồng thối tai hiện ngay trước mặt,làm mình,một quí cô Vịt lịch sự,phải nhường ghế.Tuy mình để ý thấy bọn thanh niên CàSáy rất ít khi có hành vi nhường ghế như mình,mình cũng thầm chê bọn lạnh lẽo.
Một bữa mình đang bám sống bám chết vào lưng ghế của một thanh niên bản xứ,chả là xe buýt đang bẻ lái vào một khúc quanh khốn khổ,thì ông già đứng cạnh làu bàn với cậu chàng:"Mày,đứng dậy cho bà già ngồi".Bà già xua tay liên tục;"Thôi,thôi,tao xuống bây giờ"
Thanh niên tiên tiến CàSáy lạnhlùng nhìn hết ông già rồi đến bà già,rồi phán:"Tôi đi làm mệt mới cần phải ngồi,ông bà không làm việc thì đứng một chút đi".Choáng.
(1)CàSáy:thuộc họ Vịt(Anantidac),bộ Ngỗng(Ansaeriformes),hình dáng giống Vịt mà không phải Vịt,nghe đồn là vịt lai ngan



pín

Tôi đơi rồi các anh chị ơi he he , chết mẹ cười với cái link anh King phít sờ ha ha ha .
Địt mẹ cao thủ ủ su mà chết , tôi theo link thì nhận ra nguyên nhân , anh theo võ, nhưng lại cố đưa thư pháp vào võ, sử cái bút nặng 30 cân để viết , thật là đáng phục .
Địt mẹ võ thì chớ có đùa, lôi thư pháp vào võ mà luyện, thì oánh nhau khác đéo gì bê tính mạng cho địch nhân ha ha .
RIP anh, võ sư thư pháp


[im] http://laodong.com.vn/Uploaded/lethanhhuyen/2012_11_22/wushu2.jpg [/im]



pín

Trăm tram anh thư pháp cầm cây gậy gỗ, sử giống phán quan bút, cố gắng viết chữ TỬ vào mặt anh kia, anh kia đơn giản cầm dao chọc mẹ phát .
Hãy an nghỉ , võ sư .



Choco Rain

Trên Sơn La:
Hạnh Phúc là thỏa mãn tất cả các cái lỗ trên cơ thể aka mạng Chó. @Són,

Cô Són lói đúng. Câu nài trước đây anh đã từng nghe, dưng ở dạng hàn-lâm hơn chút:

"Hạnh-phúc là sự thông-thoát của các lỗ tự-nhiên."



Hoa vang

No 2.CàSáy mẹ
Hùi ấy, mình mới vào làm ở một xưởng may xứ CàSáy,mình gặp ngay phải một đồngnghiệp phù thủy CàSáy già cỡ trên 5chục sọi(1),xấuxí,bẩntính,soimói,quầnáotóctai rũrượi,cơmhộp mang theo tứ đời toàn trứngrán rongbiển đậuphụ,đì mình sói trán,mình ghét dãman.Thờigian trôi qua,mình cũng từ mamới thành macũ,côngviệc thànhthạo,biết liếc mắt cười tình với anh chủ hãng,mụ cũng chả đì mình được nữa,tuy có đôi lúc vẫn hoạnhhọe mình,mình phớt.Trong giờ làm mình với mụ cũng tâmsự nhiều phết,cho nhanh hết giờ.Mụ thổlộ có 2 cô con gái.Một đang học trungcấpnghềgìthìchịu,tiêu hết 300lá(2)/năm,tổng cộng 3 năm,ra trường chưa biết có xin được việc không.Một đang học họcviệnâmnhạc,khoa violon,tiêu trên 500lá/năm, chưa kể chi phí mỗi lần đi biểu diễn,nếu tốt nghiệp ra cũng chưa biết làm gì vì không suấtxắc lắm.Mụ thở dài,thôi kệ,chúng thích thì mình cốgắng vậy,rồi chúng cũng kiếm được thằng chồng nó nuôi.
Lương mụ khoảng 15lá/tháng,lương lão
chồng khoảng 20lá/tháng.
Mình nghĩ thầm,cả nhà nó bị điên.
(1)Sọi:tuổi
(2)Lá:10ngàn tiền CàSáy



6 son

@ APin:
Võ vẽ biểu diển thì chỉ như thế, chắc j đoạt huy chương này nọ đã đối kháng lần nào.
Gặp thằng hay đánh nhau thì cứ báo 1 chỗ trong Viện cho nhanh.
@ Hóa Vàng nàng hỡi:
Cà Sáy nghe cứ như "xỉ căn ua xáy tổm kin" nhẩy.



Nobita

[si="6"]Thím trồi lên a-dua mới A Pín! Đéo phải cái đấm mà cái địt A Pín ạ!

A Vàng Son quán nghe cái đài trên ngọn tre nói gặp A Cướp, A Hấp... phải chống lại tới cùng, gặp A Cháy thăm rừng, nhà... lăn mẹ vào cứu, tèo tốt kệ mẹ là thím đéo ưng cái bụng!

Gặp phải A Hấp, các A phải làm sao, làm sao?

Mồm A Vàng cười tươi dư hoa cứt lợn : " Địt, các A đẹp zai quá!" Rất hiếm A Hấp đi 1 mềnh, thường theo nhóm!

[im]http://img4.imageshack.us/img4/6172/agerat1.jpg[/im]

Sau đó, vén cái váy đụp lên, A Vàng mẹt quần Jin thì tụt mẹ cái quần Jin za, tụt phát đi lun cái xì-lịp trong 1 nốt nhạc càng tốt. hehe...

Dồi thỏ thẻ, cái mắt tềnh củm như lợn phải bả diệu :" A nào địt tao trước?" A Hấp tìm thì chỉ có mõi địt chứ còn đéo giề nữa mà A Vàng còn ngượng, đéo mời nó!

[im]http://images.vn24g.com/110328082140-713-734.jpg[/im]

A Hấp địt không? Đéo địt A Vàng hên, địt A Vàng càng hên ! hehe...mất đéo giề đao, địt thích quá còn giề!

Cứ thế, cứ thế...mềm mại, dâm đãng, nỗi loạn, phá cách...tiệt đéo phản kháng ,chống cự! Đường đéo nào cũng được địt, bật làm đéo cho bị oánh đao, có khi tèo mẹ đéo bít sướng là giề!

[im]http://pic.haynhat.com/uploads/2012/10/hinh-vui-cuc-chat-09-09-2012-511x504.jpg[/im]

Hehe...[/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
DCMNCC! Thím tả có cái hình bốt hai hai là. Cái điếu gì mà phờ ri thế kia hố hố.
Tôi sai sai rồi. hệ hệ. Gút i vờ nình chi bộ khắm thối.
[/co][/si]



QUANRE17

Đcml Anh lại vầu được bằng nick cũ...

Thiêm Tả bốt cái hình anh ưng zất..



Nguyễn Tinh Tế

@Thằng mặt lồn nào hông nhớ: thích đọc thì đọc hông thì mần ơn kéo chuột lướt cồng Tía cám ơn mậy đù mẹ.

@Thằng mặt cặc mơi mới: chưởi Tía mạnh lện coi mậy.

Thôi trời sắp sáng Tía đi ngất đây. Chúc bọn mầy tí ngủ gặp toàn ác mộng mới bị bóng đè thường xuyên.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cái thiên đường của Lừa ông xứng đáng treo thêm cái biển hiệu nài. Dcm
[im]http://i293.photobucket.com/albums/mm66/sweetieyeu/Hoang%20Su%20Phi/IMG_2810.jpg[/im]
[/co][/si]



QUANRE17

Con Chuối sai thì đi ngủ mẹ đi, còn vầu đai bi bô gì thế?



Tiên Sư

[si="5"][co="#000066"]Chào toàn thể chi bộ Bựa, anh xin phép được tham gia sinh hoạt quán cái nầu.
[/co][/si]



Lang-Thang

[si="6"]
“Dâm công thực ga là bài khí công trình trung cấp của ngành khí công học, cái món nài cô Viện Nguyễn Khắc biên hẳn một cuốn thời thiên đàng.” @ cô ong. Dâm công là món sáng tạo độc đáo của trung tướng- trung tướng thường nói thế, cô phán như này trung tướng chửi chết, hehe. [/si]



Lang-Thang

[si="6"]
Từ trước tới nay anh toàn tập thở theo bài thơ :
Thót bụng thở ra
Phình bụng hít vào
Hai vai bất động
Chân tay thả lỏng
Mặt phật ung dung
Tập trung theo dõi
Luồng ra luồng vào
Bình thường qua mũi
Khi gấp qua mồm
Êm, chậm, sâu, đều
Đứng, ngồi, hay nằm
Ở đâu cũng được
Lúc nào cũng được.
Bài bải cô Nguyễn Khắc Viện, cô cổ sống giai phết đến 85 niên lận, mặc dầu phổi của cổ còn nhõn một tẹo do nhiều lần phẩu thuật vì lao phổi. Bệnh này thời thởi được cho là bệnh nan y, nếu cô cổ không sống ở mẫu quốc thì chắc chắn 100% là tèo, đến đây chửi phát : Tiên sư bọn Pháp nhợn.
Thế nên gặp ngón thập dâm công của con gì, anh đã kết hợp 2 món làm 1 và thực hành mọi lúc, mọi nơi, hehe. [/si]



Già Không Đều

Địt mẹ Chi bộ sinh hoạt như cái con kẹt, đéo có gì ra hồn là sâu là sâu?

Con Tế Điên chơi giọng xưng Tía gọi Mầy xất xượt lắm đó nha con NK Dog kia? Tinh Tế cái đéo gì mà giọng văn như bọn bụi đời Q.5, muốn ưng cũng đéo được điệt con mịa.

Vàng Son của Anh đi đấu hết trơn rồi hử mấy Cưng?



Lang-Thang

Còn một cồng định biên về cảm nhận của anh về 2 món nài, nhưng anh phải dạy zỗ nhi đồng rồi, chào chi bộ nhé.
ĐCMNC, hy vọng khi anh lên bàn thờ nhi đồng nhà anh trở nên tinh hoa, thế là anh mãn nguyện.



QUANRE17

Chào toàn thể chi bộ Bựa, anh xin phép được tham gia sinh hoạt quán cái nầu.@ La mặt lồn Lừa!
Phép tắc đéo gì, cứt đái đầy za đấy con La cứ việc tự nhiên vào sơi. À quên anh cũng fải địt lồn bà con la gẳm chuyên liếm lồn Lừa fát thai nhời chào chân chộng cho đúng thông lệ nầu.



Già Không Đều

Chầu Cô La Giáng, đã nói vào sanh hoạt ở đây thì phải cồng, phải chửi, phải phản biện địt mẹ đéo có chiện xin sanh hoạt lại bắt ghế đẩu ngồi tơ hơ phơi chim ra hóng nha.

Italia you star?



Già Không Đều

Địt mẹ, đến lượt Anh chửi Bắc Trung Kỳ chó phát, cho bớt nóng trong người.

Sáng này, thể đéo nào, Một con bần nông females BTKC đột nhập VP, Anh cố tình ngồi im để xem ẻm làm trò gì. Ẻm kể lể cái đéo gì nào con của ẻm bị mổ tim bẩm sinh, rồi u não, rồi mạnh thường quân nọ thường quân kia hỗ trợ, toa thuốc,viện phí, hình chụp bệnh nhân, CMND cỏn. Phiếu thu baloblo, rồi sổ ghi chép những ai đã cho tiền. địt con mẹ mủi lòng thằng đệ Anh cho chi cái rẹt mấy trăm ngàn.

Địt mẹ, xong chiện Anh cười khẩy, bẩu hôm nào đến lượt các đồng chí đại diện hội cựu tù Côn Đảo, hội CCB nọ kia in tập thơ rồi đi lạc quên kèm theo lời nhắn gởi của Anh Tư, Anh Năm đéo nào đó hỏi thăm bla blo ..như đúng rồi.

Đệ Anh mới bẩu, kệ, em biết chứ, nhưng cứ cho cho nó nhẹ lòng, nhỡ con của ẻm bệnh thật thì sâu hố hố.

Địt mẹ cho tiền tụi lừa đảo còn phải bỏ phòng bì lịch sự nữa mới kinh chứ?

Địt con mẹ con BTKC sáng nay phát.



UNAUNIN

Địt con cụ cô La Giáng phát thay lời chầu mừng

À, hồi nhỏ tôi nhớ các anh lớn khi đi địt thì gọi là đi tơ, phò thì gọi là đĩ, là cành cạch, mãi sau này mới chuyển sang gọi là phò rồi giờ là cave

Phò cũng là danh từ mà các ông bô bà bô thời thởi gọi thằng con trai của mình, tỷ dụ Ông Bô mụ Zì hổi hổi sẽ hai nói là: ơ muộn thế nài rồi mà thằng phò Hoàng đi đâu vẫn chưa về nhể?

Còn với con gái mình thì đương nhiên các ông bô bà bô thời thởi sẽ kêu là con đĩ, tỷ như con đĩ Nga, con đĩ Cam...
Đương nhiên khi lớn lên tý tới tầm dậy thì, thì các ông bô-bà bô Không gọi kiểu nài nữa

Với thanh niên chơi bời tý thì gọi là bọn du côn, mát dại. Bụi đời chỉ dùng trong NKC, BKC mãi sao nài mới dùng cũng như nghề đánh giầy thiếu niên BKC học của thiếu niên NKC

Bọn du côn mất dạy hồi hổi cũng đéo du côn mất dậy tý nào mới tài
Chúng chỉ để tóc hơi dài tý, mặc áo có tý màu mè, mặc quần côn hoặc loe tý... Là bị cam tóm mẹ về phường tẩm quất cho một trận, quần loe thì cắt đến gối cho hết loe, quần côn(nếu đéo nhét được cái chai 65 vào ống quần con đang mặc thì gọi là quần côn) thì rạch ống tới đầu gối cũng





6 son

Tui thấy ngày xưa kêu là Bớp hay sao ý nhể.



6 son

địt thì gọi là tơ or lẹo.
ví dụ như: Thằng cò Pín nó lẹo con17 chửa mấy bận.



Tiên Sư

[si="5"][co="#000066"]Chầu Cô La Giáng, đã nói vào sanh hoạt ở đây thì phải cồng, phải chửi, phải phản biện địt mẹ đéo có chiện xin sanh hoạt lại bắt ghế đẩu ngồi tơ hơ phơi chim ra hóng nha.

Italia you star?@Già Không Đều
Ui địt cuôn mẹ, anh huyền tuyền đồng ý với cô Già Không Đều.
England copper Italia hehe!
[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị vửa lướt lại mấy cồng cũ thời gian chị vắng mặt.

Chị chúc mừng con Zể đã thoát cảnh cắm-mặt-xuống-đất khi đi trên đường phố Hong Kong nha. Chúc mừng cô và gia đình.

Chúa yêu cô. Amen!



QUANRE17

Con LÓI chuc mừng anh, anh nhận, zưng anh đéo cám ơn Cô thế mới thánh.



Chị Bương Cảnhsátviên

Về khoản phong trần bôn ba và hào sảng thì chị tin con Zể hơn con Bín vài boong đấy, và đương nhiên hơn luôn khoản thối mồm hôi nách khai bẹn bần cố nông hahaha.



UNAUNIN

Tui thấy ngày xưa kêu là Bớp hay sao ý nhể.@anh Sáu

Đúng rồi anh 6

Hổi hổi bớp đông như quân Nguyên, có dạo tối nào tôi cùng mấy thằng hàng xóm cũng đi xem địt nhao ở vườn hoa, chết cười có bận chứng kiến 1 cặp bị cam bắt quả tang, đéo cho kéo quần lên cả hai cứ thế đi bị giải về đồn



nang_giua_trua


Bốt vài mềnh màng nhạc đi Lói!

Đời nhọc vãi Nắng!



Chị Bương Cảnhsátviên

Nắng Trưa nàng hỡi, nàng thích nghe nhạc gì để ta chiều?

Nhạc Jazz Mẽo nhế:

"Feeling Good" (Thấy Sướng) by Nina Simone:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=h8tuTSi6Sck]

Nhạc sến Tào nhế:

"Yue Liang Dai Biao Wo De Xin" (Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Chị) by Đặng Lệ Quân:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bv_cEeDlop0]

K-Pop Hàn Xẻng nhế:

"Only One" (Chỉ em thui) by BOA:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PQjovLrnvVo]

Nhạc Bựa Lào nhế:

"Chằng Sì Măn Tông Thón"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Qp4UKqxwRj8]

và nhạc Máo Lừa nhế:

"Tiếng Chày Trên Sóc Bombo" by Bắc Kỳ Chó:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RURrIaN2C5E]



Chị Bương Cảnhsátviên

Uôi chị bốt nhầm mẹ bài "Tiếng Chày..." trình bài bởi Nam Kỳ Lợn gòi.

Đây mới là tuyệt phẩm của vàng son Tuyết Thanh của Thiên Đàng Cộng Sản nè:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bS8ViWJ5UMc"

"Tiếng chày khuya cắc cum cum cụp cum.

Trong rừng đêm đuốc sáng… lửa …cháy lên bập bùng.

Cum cụp cum, (Ê.. được sống tự do, cơm áo lành no, dân làng Bom Bo nhớ ơn Giải Phóng)"



Chị Bương Cảnhsátviên

Wrong video cái địt con mẹ mày.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bS8ViWJ5UMc]



nang_giua_trua

Thành Lói rất!

Nắng đang nghe nài!

Bốt thêm tí dốc được hông?



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín Nghé đao vào múa phụ họa vài đường với chị đi cô.



Chị Bương Cảnhsátviên

Trái tiêm chị lại gỉ máo.

Nài thì dốc cho em Nắng nài:

"November Rain" (Mưa tháng 11) by Guns N' Rose:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8SbUC-UaAxE]

"She's Gone" (Mất Nàng) by Steelheart:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FxnGaURm3B8]

"The Show Must Go On" (Phải Diễn Tiếp) by Queen:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4ADh8Fs3YdU]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Anh nhớ hồi nhỏ , hồi năm cuối 7x,8x có phong trào dân từ ngoài Bắc cả làng nườp nượp ghé qua ăn ngủ vật vờ ở bến xe Nha Trang trước khi đi tiếp lên Tây Nguyên hay đi kinh tế mới đâu đó. Họ có nét chất phác,trải chiếu cả gia đình ngủ ở bến xe để chờ xe đò. Họ giữ ý tứ khi xin dân xung quanh bến xe nước để tắm giặt. Không bố láo bô nhếch như dân BKC bây giờ .Trong bến xe, có một ông thương phế binh cụt một giò cựu binh Việt Nam Cộng Hòa làm nghề phe vé xe lậu. Có bữa, trung úy thấy ông ta vừa chống nạn vừa dẫn về cái chòi nhà mình một ông Bắc Kỳ đội mũ cối chạc tuổi, cho ngủ nhờ để sáng mai ông kia ra bến xe. Hai ông hỏi han nhau ngày xưa đánh nhau ở chiến trường nào. Buổi tối thấy ông thương phế binh VNCH mua rượu, mồi nhậu trải chiếu trước nhà đãi ông BK kia.Hai người đều khốn khổ.



THÀI 9

@ anh lòn_hồng...anh định bỏ sót câu chiện là đéo đc mí tôi đâu..kể tiếp đi xem nào..sốt ruột gòi...mắt xanh biết cười sau thế nào???
@anh gét bốt cồng chất hẳn..nhất cái cồng 449 tôi ưng qá..dưng đến cồng sau thì lại như thóc lép..ấy thế phát trên anh chửi con chân zòi thì tôi lại hoàn toàn đồng ý với anh. anh chỉ cần thêm địt cụ chân zòi nkc là hoàn hảo... có thể không đúng dưng anh thọt hay sao mà cứ đi nhát đực nhát cái vại.?
@ con tả có cái hình cuối cho thài xin cái link thài xem cho trọn bộ sê ry cái nầu..



Chim lửa

mụ Zì dạo này hết chủ đề hot rồi sao suốt ngày nhạc với nhẽo.

Quán ngày càng giảm view thì phải???



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hôm nai có chiện bùn, tôi nhạo hơi sai, cho lên tôi sin phép đéo chửi Bắc Kỳ lữa mà tôi chửi Lam Kỳ.

Đơi là ảnh tôi choạp được lúc đi thâu tiền nhà, cđcmnc. Lối đi của khu tập thể dư lày:

[im]http://ns1.upanh.com/b5.s11.d1/a7dab0b7cb1cfc5f6a2274cd27832c78_51119921.img2585.jpg[/im]

Đến gần thì ló dư thế lày, đm, liu ý nhìn các biển số xe:

[im]http://ns0.upanh.com/b3.s30.d2/0567665e714a3dbad983abaad1a15089_51119920.img2586.jpg[/im]

Địt con mẹ lũ Lam Kỳ chó, chúng mài thật đéo đáng sống! Chúng mài chỉ lên mút dái bọn Bắc Kỳ thôi, cđcmcm!

Túm lại câu chiện, tôi khuyên các anh Lam Kỳ nên cắn thuốc chuột khẩn chương! Đời các anh tàn mẹ gồi!

Sin phép hết chửi!
[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Năm con mặt lồn đương hóng đang bú cặc chó hay sao mà đéo cồng?



Mít

Chị đang cú chiện cái Kindle Fire của con Mít con vửa đột ngột từ trần sau có 3 tháng sử dụng. Nhẽ cái charger của nó bị hỏng. Mai chị gọi bọn Amazon bắt đền xem ra nào.

Chiều nay mà Chị tìm ra cái máy chớp bóng, Chị sẽ mời các cô ăn qua mạng ha ha. Bữa nay Thanksgiving, phiên Chị phải mần bữa tối. Nhọc bỏ mẹ.

Bọn phản động everywhere ở Đế Quốc: Happy Thanksgiving! hố hố



Unknown

The day that Albert Einstein feared may have finally arrived.

[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=10&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

Having coffee with friends.
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=2&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

A day at the beach.
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=3&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

Cheering on your team.
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=4&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

Having dinner out with your friends.
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=5&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

Out on an intimate date.
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=6&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

Having a conversation with your BFF
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=7&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

A visit to the museum
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=8&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]

Enjoying the sights
[im] http://us-mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=2%5f0%5f0%5f1%5f59497%5fAK30i2IAAVUGUK0Y1QQ5TVX85dU&pid=9&fid=Inbox&inline=1&appid=YahooMailNeo [/im]



Địa Tặc Tinh

Địt mẹ anh Lừa Ông sao anh không lấy cao dao xiên mấy phát vào bánh xe cho chừa?



Bali

Cái còm số 498 của chị Pantalon IV quả đi vào lòng người, tôi khen. Tôi nghe cũng rưng rưng.. Con người đích thực nó phải thế.



nang_giua_trua
This comment has been removed by the author.


nang_giua_trua


Định không thành Lói nữa nhưng "Mưa tháng 11" dội thẳng vào Nắng buốt lạnh rất!


Ngủ chả được vì sến và thương "ông chái tiêm mong manh như bình sứ hững hờ nơi mép ban công"! (@Lói)



Bali

con Dì bốt tiếp các nhận định về khoai Tây đi nhể? Xem ra con Dì giống tôi, duyên nợ với Tàu và Pháp rất nhiều..



ku pink pusy

@ Chị Thài 9:
Dạ để chút nữa ngồi họp kiểm điểm theo nghị quyết trung ương 4 em mới rảnh… pịa để hầu chị. Khà khà đùa chút ngày mới.
Chưa hết năm học mắt xanh biết cười đi Mỹ theo diện “con lai” chị à, dâu bể cuộc đời, không có thông tin gì đến ngày hôm nay.
Chắc bạn ấy phải rất khó khăn để hòa nhập cuộc sống mới, năm đó bạn đã 12 tuổi. Không biết mắt xanh có ký ức đẹp nào ở quê mẹ hay không? Hay chỉ buồn tủi, hờn, đau?
Thành thật xin lỗi chị!



6 son

Đánh Con hình như có tính di truyền thừa kế thì phải.
Tui có Thằng Bẹn học cùng.
Papa đánh Cỏn zất ác,có lần oánh bằng cây sắt vuông mà nổi lên như con Rắn ở đít.
Cỏn cũng hay oánh Vện zất!!
Có lần Tui bú rượu cùng Thằng hàng xóm nhà Cỏn.
Thằng hàng xóm ứa nước mắt thương xót xa chọ Vện cỏn.
Thằng hàng xóm bẩu: Thừa Lồn mới đi lấy Thằng ấy!



QUANRE17

Hôm ở sân bai Lội-Bài, lúc vào fòng nàm thủ tục suất cảnh, thấy anh lớ ngớ đứng gần nối đi lội bộ 2 chú Cam trẻ ngồi sao quầy đóng mộc chợn mắt gồi quát ầm lên
đứng đấy làm gì? sang bên lài...
đm lần đào đi Tào-bai biết điếu đao
anh ko lói gì zưng Vện anh thì lại khác, Thị hơi lóng tính mí lại hệ điều hành của Thị cũng có tý hehe vấn đề, lên khi thấy vô cớ bị quát thì Thị cũng hét ầm lên
quát cái gì... người ta ko biết thì nhắc chứ, quát cái đéo gì mà quát to thế???
2 chú Cam jật mình ngơ ngác đưa mắt nhìn nhao, 2 chú ngạc nhiên lắm vì
chắc đây là lần đầu tiên các chú gặp trường hợp lài, Lừa nàm thủ tục suất cảnh mà zám hét lên với các chú zư vại, đéo hiểu con mẹ lài thuộc thể loại gì máo thế, mặt 2 chú tự nhiên chùng xuống zồi cả 2 ngoác mồm cười cầu toàn, 1 chú jả lả.
Chúng em sợ anh chị ko biết đi vào nối ấy thì bọn em bị kiểm điểm chết, lên bọn em mới nhắc như vậy.
Nhắc gì mà zư chưởi người ta thế?
Vện anh zít lên!
thấy Vện cứ tiếp tục căng thẳng zư vậy ko hay, anh mí gạt đi.
Nhiệm vụ của các chú ấy fải vậy em càu nhàu cái gì?
thôi đưa Hộ chiếu cho các chú ấy đóng zấu để mình còn vào.

2 chú Cam sem qua Hộ chiếu của vợ chồng anh, zồi đóng zấu cái rụp cho vợ chồng anh qua, mà điếu thấy hỏi han, hoạnh họe, hay gây khó dễ lọ kia, zư mọi người làm thủ tục suất cảnh vưỡn thường hai lói.
Đcmnc. anh nghĩ mọi chuyện hanh thông zư vậy có khi cũng là nhờ cái sự to loa của vện anh, đù má Lừa mà, za đường nhiều khi loa to cũng được việc za fết hhehehe...



Chim lửa

[si="4"][co="red"]@@anh 6son
Bất kỳ cái giề anh làm thì con anh kiểu gì cũng học được chứ ko phải riêng chuyện đánh con.[/co][/si]



Chim lửa

[si="5"][co="red"]@@anh quanre71
chắc anh gặp mấy thằng nó hiền. gặp tôi thì tôi đì cho tới nơi tới chốn. ha ha.[/co][/si]



QUANRE17

chắc anh gặp mấy thằng nó hiền. gặp tôi thì tôi đì cho tới nơi tới chốn. ha ha.@Lầm lồn ngựa!
Trước anh lái se khách va chạm mí Cam nhều, zưng cũng chưa thấy chú lào zám to tiếng mí anh, thế mí tài.. đcmnc anh biết sợ cái buồi anh đai lài cô Lầm lung tung à, hehhehe..



Chim lửa

[si="5"][co="red"]@@anh quanre71
chưa gặp chứ ko phải là ko có. lúc gặp thì khốn khổ khốn nạn đó. ha ha.[/co][/si]



XâyxậpZì

Cậu mới ăn uống xong, lễ Tạ ơn ở Mẽo. Cám ơn Thượng đế cho cậu tìm được chốn dung thân, cám ơn bọn Mẽo đã cho cậu và gia đình quê hương mới, và cũng cầu mong cho xứ lừa cuả cậu sớm được hưởng chút dư hương cuả xứ Mẽo mà cậu đang sống. Mong lắm thay !

Cậu thật say quá, Whisky Mẽo nặng thật....



QUANRE17

chưa gặp chứ ko phải là ko có. lúc gặp thì khốn khổ khốn nạn đó. ha ha.@Lầm lồn ngựa!
Ôi cô nàm anh xợ vãi mẹ za gồi, đệt mệ khốn khốn cái buồi, sơn lở từng mặt ma bắt từng người, Cam cũng có ja đình vợ con ông bà bố mẹ đấy cô Lầm à, đcmcnc...



Khoai

[si="6"]Ủa chớ đùmá cô Bãi đó-jờ hổng nghe ngườita kiu vện bằng "mộtnửakia" hả?

Câu hỏi tutừ đới.

Vện cô nó fải vại để bùđắp cho cái loa âmthanh lúcnàocũng êm-ái nhẹnhàng, gón-gén của cô, cô còn muốn đéo?

Câu hỏi tutừ đới.

Thị thỉ đây fái hôn?[/si]

[img=http://files.myopera.com/nhatvanguyet/albums/9846272/Beautiful%20Girl%20Face.jpg]

[si="6"]Câu hỏi tutừ đới.[/si]



QUANRE17

Cô KHoai đang ở Nụi hả?, mả cụ Cô làm anh chết cười...hehhe.



Anonymous

Tham luận uýnh bầy – bê
Một số Bạn cho rằng không nên uýnh bất kỳ chi ngộ hoàn cảnh nào. Nên thuyết khách. Nhẽ chửa có con?

Uýnh con khi mồm miệng đéo đỡ được chân tay. Vậy sao không thử bàn về:

1.Khi nào thì uýnh: Bực thì uýnh liền, nhè nhẹ thui má. Cơn giận nó ở mức Tiểu Phát, dừng để Trung Phát, Đại phát thì hối.

2.Uýnh ra sao, uýnh ở đâu: Dùng tay, uýnh mông

3.Tuổi nào: dưới 10 tuổi, trên 10 nó thành du côn bỏ mẹ

4.Sau khi uýnh, giải pháp hòa giải: Tất nhiên, con chứ có phải kẻ thù đéo đâu.

Có Quốc gia Tư Bẩn (CA lợn) còn có luật cho phép trừng phạt con/học sinh trong một mức độ cho phép (bộc phát). Hông rõ đã bỏ chưa?



King Filter

Các cô,

Chuyện về Hoàng Sa, Trường Sa Qua đã tuyên bố mặc kệ, tới đâu thì tới vì nó có liên quan gì tới Qua đéo đâu, Qua cũng chẳng có quyền hay gì gì có thể thay đổi được cả.

Dẫu vậy, hôm nay nhân sự kiện ầm ĩ là nước mẹ cho gắn đường lưỡi bò lên chíp passport điện tử gì đấy, Qua cũng viết vội một bài tham luận ngắn liên quan để câu viều cho Quán.

Theo lời khuyên của bà Zì, Qua cứ nghĩ sao viết vậy, chả chuẩn bị gì cả, cần gì thì biên tập lại sau.

Bài tham luận có tên là "Thâm của Tàu, Thâm của Bắc Kỳ"



King Filter

Thâm của Tàu, Thâm của Bắc Kì (1)

Các cô thường chửi bọn BKC (Bắc Kì Chó) thâm nho nhọ đít, nhưng có suy nghĩ nguồn gốc, nguyên nhân tại sao không?

Theo Qua, nó có nguồn gốc sâu xa là bị ảnh hưởng bởi nước mẹ, cụ thể là thói chiết tự, câu đối...

Bọn NKL (Nam Kì Lợn) thì gốc dân bản địa là Miên, Chăm Pa, rồi thêm bọn dân khai hoang mở đất, rồi vùng đát phì nhiêu nên ảnh hưởng thói thâm nho này rất ít. Nếu có cũng nhờ bọn BKC di cư, truyền đạt lại.



Xaugai

Cô Rẻ nói đúng rồi, địt mẹ cô Lam thì biết kặc gì mà nổ ùng oàng thế, lấy số lấy má hả con mặt buồi?
Thói quen hạch sách nhiễu nhương của bọn CAM nó ăn mẹ vào máu, đéo rắn với bọn bỏn đéo được (tất nhiên đừng rắn theo kiểu giơ đầu ra rồi thách nó bắn he he, cái đấy thì đến ô to cũng có ngày chết oan).



Cú Đêm

Sáng nay anh tự cho phép mềnh nghỉ 1 buổi ngồi cafe chém gió và chửi bọn NKC theo thông lệ.

Con Zì buồi mềm bất hủ dạo này ngẫn, mê man với em vện tintin nên suốt ngày nhạc nhẽo, đến hithop cỏn cũng bẩu 3 lê, thế mới hiểm.

A Rẻ, tôi cũng đã từng chửi một con Hải quan ở cửa đi cuốc tế Lội bài vì thái độ cỏn đới anh, dưng hum đó tui phải tháo cả thắt lưng ra cho cỏn kiểm (cỏn là Vàng son). Tháo xong quần tui tụt mẹ xuống đầu gối. Tiếp theo tôi đéo kể nữa, thế mới tài.

Cam lộ thì tôi bật làm nồn gì, tôi đi suốt, bật chúng mang bực mình vầu người, Cứ đối xử với nhau như lừa là được, chúng mà nhờ tôi việc ji tôi cũng hành cho bỏ mẹ.

DCMLNKC thay nhời buổi sáng.

Khục khục!



King Filter

Thâm của Tàu, Thâm của Bắc Kì (2)

Các cô đã biết trong thành phần nhiều chữ nho aka Hán Tự, nó bao gồm nhiều chữ nho đơn giản khác như nhất, nhị, nhân, bát... để tạo thành các chữ phức tạp hơn.

Các chữ phức tạp này phần lớn có ý nghĩa do các chữ nhỏ nhỏ tạo thành.

Xin lỗi máy Qua chưa cài font chữ Hán và đang viết vội nên các cô đọc chay vậy. Có gì thì nhờ cô Tế Tinh, Bali, con Lói, bà Zì... giảng thêm.



pín

Địt mẹ Lừa đang chưởi nước mẹ in nưỡi ông bò lên hộ chiếu mà tôi tìm hết cả hơi đéo thấy cái lưỡi đâu, anh chị nào có cái hình nét nét chỉ điểm tôi với địt mẹ.
Trước khi tham luận thì phải xem hình nưỡi bò đã, nhỡ nó in cái ca la vát lồn thì sao ?
[im]http://www.gov.cn/english/images/images/00123f37b7c80707fa0601.jpg [/im]



King Filter

Thâm của Tàu, Thâm của Bắc Kì (3)

Về các trò chiết tự thì các cô đã gặp nhiều, xin mời gúc thêm.

Một vài ví dụ như các thường nghe nhà Trần tự xưng là Đông A, chữ "Trần" do 2 chữ này tạo thành.

Chữ "Hảo" là tốt do 2 chữ nam và nữ tạo thành. Có nam có nữ mới tốt.

Chữ "nhẫn" gồm "đao" trên, "tâm" dưới, người chịu nhẫn nhịn giống như dao đâm vào tim, đau đau là.

Đại khái thế.



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (4)

Bọn nho học ngày xưa suốt ngày ngẫm nghĩ những cái này, bày ra các trò đố, đối đáp. Tên nào trẻ trẻ mà đối đáp được tất nhiên là khen giỏi, thần đồng.

Các cô đã thấy thói thâm nho bắt nguồn từ đây, cũng như không phải ngẫu nhiên mà chữ thâm đi kèm chữ nho.



THÀI 9

Bất kỳ cái giề anh làm thì con anh kiểu gì cũng học được chứ ko phải riêng chuyện đánh con.@ lặm
..con nài chưa biết địt thì câm mõm đi...sách vở vừa vừa thôi...dcm



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (5)

Về câu đối cũng vậy, câu đối là đỉnh cao của thói đối đáp chiết tự này. Nó bao gồm chiết tự và cả những quy luật bằng trắc gì đó, cả ý nghĩa cân xứng.

Một ví dụ về câu đối chiết tự:
AN (安)NỮ (女)KHỬ,THỈ (豕)NHẬP VI GIA (家)
(Chữ An bỏ chữ Nữ, đưa chữ Thỉ (con heo) vào thành chữ Gia.
TÙ (囚)NHÂN (人)XUẤT VƯƠNG (王)LAI THÀNH QUỐC (国)
(Chữ Tù gồm chữ nhân ở trong 4 bức tường (ngục) bỏ chữ nhân, đưa chữ Vương vào, hehe, phải thêm dấu chấm (nhẽ là chữ Ngọc đúng hơn) tạo thành chữ Quốc.

Gia đối Quốc, thân phận con heo trở thành vua. Rất hay và có ý nghĩa phải không các cô?

Thế là bọn nho học này suốt ngày mê mẫn, mê mẫn. Qua cũng đã từng mê và làm được đôi câu đối (chữ Lừa), hehe.



Chim lửa

[si="5"][co="red"]@@anh 9
anh thử ví dụ cho tôi cái anh làm mà con anh biết nhưng nó không làm được xem nào. ngu nó vừa vừa thôi chứ...[/co][/si]



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (6)

Thế là tiêu chuẩn thâm nho được xem như là một tiêu chuẩn tiến bộ của người có học. Dần dần tạo nên tính cách.

Chả trách mà bọn BKC thường chê các cô chửi nhạt, chả thâm nho đéo gì cả.

Bọn Tàu thì trùm về cái này rồi, khỏi bàn.



UNAUNIN

Các cô vô [URL="http://www.tipsybaker.com/2009_07_01_archive.html"]ĐÂY[/URL] sem một Vàng Son khoai tai theo Papa về Lừa thăm trận địa cũ nài

[im]http://3.bp.blogspot.com/_ykLXGVRNS_Y/SmGMldyOYpI/AAAAAAAACRc/CI8d7RZLihs/s400/DSCN0105.JPG[/im]



6 son

@ A Kinh Fịt:típ đi A.
Theo ngu ý của Tui thì:
Gái mà không cho địt thì đéo tài nào mà địt được( trừ hấp diêm).
cùng lắm cũng chỉ dúi dúi ngoài rùi ra mẹ.



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (7)

Vấn đề là cái được đánh giá là có học ngày xưa rất hạn chế. Bọn được khen là "làu thông kinh sử" thật ra chỉ cần học thuộc "tứ thư, ngũ kinh" rồi nghiền ngẫm, nghiền ngẫm.

Bỏn đi thi trạng nguyên thì cũng thường được trích dẫn từ một câu Kinh Thi gì đó rồi bẩu "bình đi". Con nào bình hay, chèm thêm các tích trong lịch sử... tất nhiên là đỗ trạng, hehe.

Bọn cao cao như Trạng Nguyên thường có câu hỏi thêm kế sách quốc gia. Thế là bọn này cũng phải biết thêm những cái đại loại như "36 Kế của Tôn Tử" chẳng hạn.



chandoi

Hình nó in chìm đây nè con Pín lồn trâu.

[im]http://cdn9.levinhtan.net/files/2012/11/passport-china-221112-4.jpg[/im]



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kỳ (8)

Cao Bá Quát thường tự hào là "Trong thiên hạ có 3 bồ chữ, riêng Quát đã có 2 bồ, còn 1 bồ thiên hạ chia nhau".

Thật ra Quát cũng chỉ biết đại loại như "tứ thư, ngũ kinh" chứ đéo gì, cộng thêm viết chữ nho đẹp nên được bần nông ngưỡng mộ.



pín

anh phịt sờ : câu đối chữ Lừa của anh là câu gì anh bê lên đây tôi luận tý cho mở mang củ sọ nào ? địt mẹ loanh quanh ra tráng vỗ bì-bạch là hết vở chứ đéo gì he he



chandoi

Kinh tế biển Lừa là nguyên nhân dẫn đến Lừa xạc nghiệp hiện nay. Vina.. Petro..

Để biển cho Tào coi như là cắt lỗ, dân nhờ, chứ tranh lỗ làm đéo gì cho dân khổ.



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (9)

Nói chút về thâm của Tàu. Chiến tranh liên miên đã khiến nước mẹ các cô bên cạnh việc hình thành nền văn hóa khổng lồ cũng như những học thuật, kế sách chiến tranh thuộc dạng thượng thừa.

Thời bắt đầu bùng nổ là thời Đông Châu Liệt Quốc, Xuân Thu Oanh Liệt.

Thời thởi kéo dài mấy trăm năm, biết bao dạng triết học, tư tưởng xuất hiện. Nào là Khổng Tử, Tuân Tử, Mạc Tử... đéo gì tử tử không nhớ hết.

Bên cạnh đó học thuyết quân sự, chiến tranh xuất hiện. Tôn Võ Tử aka Tôn Tử đã tổng hợp lại để có được quyển 36 Kế sách lưu truyền đến ngày nay.



pín

A he he tôi nhìn ra rồi cám ơn anh chandoi thần địt, anh thánh thật he h , để tôi thì đến noel cũng đéo nhìn ra he he .



Chuin

Sự thành-công trong việc thống-nhất lãnh-thổ to-lớn và jữ-jìn bản-sắc văn-hoá truyền-thống của Trung-Hoa dựa fần-lớn vào chữ-viết tượng-hình của bỏn đấy các cô.
Trên một lãnh-thổ cực lớn và nhiều sắc-dân, nhiều bộ-tộc, nhiều nước chư-hầu mà mỗi vùng đều nói một thứ tiếng khác-nhau thì chữ tượng-hình là jải-fáp tối-ưu-nhất.
Các cô hãy nhìn vào lịch-sử châu-Âu và Trung-Hoa. Một bên dùng tượng-thanh, một bên dùng tượng-hình. Kết-quả ở châu-Âu là chữ Latin đã biến-thể ga tiếng Anh, Fáp, Ý, Bồ đi kèm với sự độc-lập với các quốc-ja đó. Bỏn đã bị mất gốc hoàn-toàn. Hehe.
Nhưng Tào thì ngược lại, bỏn thống-nhất được lãnh-thổ rộng-hơn và dân-số đông-hơn, ngôn-ngữ đa-zạng hơn cả châu-Âu.
Và nhờ chữ tượng-hình đó, Hoa-Kiều ở khắp-nơi trên thế-jới: Hồng Kông, Sin, Mẽo, Úc vẫn giữ được văn-hoá và fong-tục từ ngàn-năm trước để-lại.



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (10)

Thâm của Tàu ngày nay cũng phổ biến đến nỗi Lừa gặp chuyện gì cũng sợ sệt, đề phòng.

Các cô đã thấy các tin đồn gần đây được liên tục tung ra như: bọn Tàu mua đĩa về bỏ vào thức ăn cho Lừa mua về rồi đĩa sinh sôi trong ruột...

Nào là Tàu mua móng trâu bò giá cao để Lừa giết gia súc, sức kéo chủ lực.

Nào là Tàu mua rễ cây để đéo gì đấy... không thể kể xiết

Cái này ngoài yếu tố chính trị ra thì cũng là phản ứng tự nhiên của bần nông Lừa sợ bọn Tàu xài thâm kế.

Hehe, mà bọn bỏn đúng là có xài thâm kế thật, các cô nhớ lại cuộc nội chiến Lừa với sự giúp đỡ vô tư của nước mẹ để rồi có nhiều chuyện như hiện nay.

Thâm của Tàu và của BKC chỉ làm người ta sợ và đề phòng, chả làm người ta phục và biết ơn.



QUANRE17

Địt mẹ Lừa đang chưởi nước mẹ in nưỡi ông bò lên hộ chiếu mà tôi tìm hết cả hơi đéo thấy cái lưỡi đâu, anh chị nào có cái hình nét nét chỉ điểm tôi với địt mẹ.
Trước khi tham luận thì phải xem hình nưỡi bò đã, nhỡ nó in cái ca la vát lồn thì sao ? @Pín lồn chao!

Lưỡi Bò hai lưỡi lồn thì cũng kệ con bà ló anh Pín à, Lừa chưởi thì cũng mần đéo gì được, mà tuổi đéo gì đòi chưởi thằng Tào, chưởi ló , ló lại cho bốc cứt ăn ăn vã ngai và luôn ấy chứ, ở đái mà chưởi.
Đcmnc, tiền zững việc đã zồi mới ngoác mồm lồn za fản đối, ló in za ló đéo sóa thì mần cặc giề... chả lẽ cắn lồn ló à???đm cái xứ Lừa chỉ húng chó mí jỏi làm chò là tài...À mà cái ao đái chắc đéo giề đã fải của mình mà chưởi nhể, hhhehhee..



King Filter

Thâm của Tàu, thâm của Bắc Kì (11)

Ngày nay, nước mẹ đang áp dụng chiêu xác nhận passport có hình lưỡi bò thật ra cũng là một trong những kế sách lâu dài liên tục của bọn bỏn thôi.

Số phận Lừa cũng đã định đoạt lâu rồi, kể từ khi các cô bỏ sự bảo hộ của thực dân Pháp và lao vào các cuộc chiến thần thánh. Ngày nay là thân phận nhược tiểu từ thể diện quốc gia đến bọn Lừa dân. Làm sao chịu nỗi vòng xoáy của các tay chơi có thế lực, đầy thâm kế.

Bọn yếu thì phải nỗ lực gấp trăm lần mới mong bì được thằng mạnh. Còn chẳng làm gì thì mong chờ ai giúp. Có ai rãnh không?



UNAUNIN

Tôi bốt lại cái link
http://www.tipsybaker.com/2009_07_01_archive.html

Bàn chiện khoai tai cho tao nhã cacc ạ, đcm anh Sàng Vua nói dư vạy thì tôi cho là anh đã nâng bần lông BKC lên vài chục boong, ti nhiên tôi cũng đéo phản đối mới tài, he he




DragonFly

Cáo cô cứ hỏi em Hương Điêu mà xem. Khoai Tây tính nó hồn hậu vậy thôi nhưng vào việc mà giở trò chơi bẩn kiểu thâm nho như mấy ông Tàu Khựa & Bake nó chỉ nói thôi đã giật mẹ nó cửa mình và vãi đái.
Đơn giản tầm bỏ hơn nhièu boong và nho của bỏn là Nho Mỹ vừa thâm vừa to mấy ông nhược tiểu chịu thế đéo. Hệ Hệ



King Filter

Thôi quá 10 cồng rồi, Qua ngưng tham luận.

Các cô bổ sung thêm các câu đối, chiết tự chữ Hán cho vui.



DragonFly

Hôm nay phát hiện ra mấy anh thoát Lừa ngoạn mục chính là mấy tên làm ghề Xốp-Fơ như Rẻ & Pín.
Nhẽ vì bỏn đi nhiều, cảm nhận được nhiều cái mới mẻ khác nhau vùng miền và bỏn quyết định dinh-tê khỏi Lừa
Xin chúc mừng 2 tên cầm lái vĩ đại. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=QmWQ9IMpvwg]



ku pink pusy

@ anh Chandoi:
Kinh tế biển Lừa là nguyên nhân dẫn đến Lừa xạc nghiệp hiện nay. Vina.. Petro..

Để biển cho Tào coi như là cắt lỗ, dân nhờ, chứ tranh lỗ làm đéo gì cho dân khổ.
Kính trọng và tỏ lòng biết ơn anh sâu sắc về lý giải này!



QUANRE17

Anh lài fải bốt bài gì mà
Xe tui băng qua chăm xuối ngàn khe
thái cô công nhân đang ngồi gãi ghe...
bài ấy mới hạp anh Lài à,hehehe..



Chị Bương Cảnhsátviên

Thamluận của con King Tờ ổn đó, chị khen.



DragonFly

Xe voi mẹ cho nó máu. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=XCrs2LYIM6M]



QUANRE17

Thôi anh chại đi chợ fát, sem tình hình já cả xinh hoạt bên lài biến động thế lầu.

P/S:Quên chưa hỏi Alói xực sỉ mì a???



Nguyen Sang

Bọn BK hay có trò dùng trích dẫn, tục ngữ để biện minh và lấp liếm cho sai phạm ngu dốt.
Bạo hành gia đình thì chúng bảo: Chồng giận thì vợ bớt lời...
Sĩ diện hão, húng chó: Giấy rách phải giữ lấy lề, Chết vinh hơn sống nhục.
Không tuân thủ luật pháp: Phép vua thua lệ làng.
Đại khái thế.
Đúng là nên chửi bọn BKC hàng ngày hàng giờ. Dù chửi chả ăn thua gì.
Chỉ có Nuke và thuốc chuột của anh Lói là hiệu quả.
Anh Lói, anh thật là vĩ nhân!



DragonFly

Giao liên phục vụ lái xe nữa nài. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_DuaejvWXlk]



DragonFly

Rẻ và Pín chở hàng nóng đua tốc độ nài. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=E2jnSbx3D6o]



Chuin

Các cô đừng nghĩ đất-nước này là của các cô nữa. Các cô đừng húng-chó đòi lại mảnh-đất ngoài khơi-khơi ấy. Các cô ao-ước sống với quê-hương ngàn-năm đau-thương, lừa-zối, hãm-hại nhau này đến bao-giờ?
Các cô nghĩ đến một quốc-ja Đại-Lừa chăng? Ở đó chỉ có Lừa sống với nhau, Lừa cai-trị Lừa, Lừa tự kinh doanh sản xuất, Lừa yêu-thương nhau...thật hạnh-fúc. Nếu có nghĩ đến, các cô hãy tự cắn buồi mà chết đi.
Các cô có thấy Nam-Bắc-Kỳ chửi-nhau như chó trên đây hàng-ngày không? Các cô hãy suy-ga Đại-Lừa các cô hướng-đến.
Các cô đừng tự trói-buộc các cô ở cái bãi-cứt Lừa này nữa.
Thế-jới sẽ thay-đổi, sinh-vật mạnh sẽ tồn-tại, sinh-vật yếu-hơn sẽ bị loại-bỏ.
Hãy mạnh-mẽ, luôn-luôn cố-gắng để hoàn-thiện bản-thân để có-thể là một công-zân toàn-cầu. Đừng có ở đó mà la-làng chuyện bể Đông mà ao-ước sống trong cái ao làng nhỏ-bé dơ-bẩn này mãi-mãi.
Các cô không thay-đổi các cô sẽ bị loại-bỏ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Zể chưởi gì chị đó? Chị hông hiểu tiếng Quảng Đông, mời cô dùng tiếng Phổ Thông như một hành vi Công Chính.

@cô Sang:

Cám ơn cô. Cô khen, chị nhận.



QUANRE17

Ông Pa tôi cũng lái xe anh Lài, ổng thuộc và hai hát nhõn bài "Tôi người lái xe" zưng ổng toàn chơi lời chế, thế mí hiểm hheehe.



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Hum nai tôi xin múa cột phát mà chả nhân ngày chó nào cả.
Số là, gần đây quán bựa nừng danh nổi nên phong trào chởi BKC, bắt đầu các tinh bông, là ai thì lồng chí ấy tự kiểm điểm trước chi bộ thối.
Làng tôi, nơi mà chỉ lãnh dăm ba trái bom Mẽo là thành hồ Tai (Tây) đã có chục cô bỏ mình vì cuộc chinh phạt nước NKC.
Làng tôi, nơi mà chỉ lãnh dăm ba trái bom Mẽo là thành hồ Tai, nay có khoảng 20 cô Nam tiến.
Làng tôi, nơi mà chỉ lãnh dăm ba trái bom Mẽo là thành hồ Tai, một nhà có 6 anh chị em thì 2 người Nam tiến.
Nụi, 90% thợ hát Sì Gồng tiến. Con số tham khảo nài không nhất thiết khác sự thực.
CACC chởi BKC tôi cũng chả động lòng, chỉ mong CACC nhìn về hướng khác, tức là tìm đường mà tới thủ đô Cali cho mát mẻ. Đó mới là nơi CACC nên gato, chứ ngài nài qua ngài khác chởi BKC vô duyên bỏ mẹ. Mặc dù không có màn chửi rủa ấy quán xá cũng đỡ ồn ào đôi chút, dầu sao nước ốc cũng đỡ nhạt hơn nước ao bèo có phỏng.
Tôi, bần nông trân trính, đéo thèm Lam tiến, dưng cơ mà lếu CACC mà có cơ đến thủ đô Cali thì mần ơn cho tôi hay một cô BKC nào đó quá giang mới. Thank you in advance, my honey.[/si]



Cathnga

Hố hố, giờ mới có vài phút xiem cái quốc ca của Sô vít, cờ líp bốt 2008 mà có hơn 7000 like chỉ 514 dislike. Nga đéo thể có tham lụn gì với dững gì mà : " ... đảng của Nin gâu với ... đế chế không thể bị phá vỡ ..."
Cô nào có bình gì thì Nga hóng.

He he, cứ tình hình nài thì các cô ga ngoài đường chưởi BKC thì các cô sẽ bị đập gụng hết cả găng



chandoi

Em Nga ngố đây chăng? Tự hào VS Lừa quá!!!

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/doanphuc/2012_11_23/Yingluck%20Shinawatra%2016.jpg[/im]



chandoi

Hay em Nga là đây??

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/doanphuc/2012_11_23/Yingluck%20Shinawatra%2014.jpg[/im]



chandoi

Anh thích hình này của em Nga ngố hơn:

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/doanphuc/2012_11_23/Yingluck%20Shinawatra%201.jpg[/im]



Unknown

[si="5"]Tôi, bần nông trân trính, đéo thèm Lam tiến, dưng cơ mà lếu CACC mà có cơ đến thủ đô Cali thì mần ơn cho tôi hay một cô BKC nào đó quá giang mới.@BÊ BỂ

Đoạn nầy mần anh nhớ lại chuyện của ông Bẹn.

Hóa ra cô người yêu hàng xóm hồi hổi không cùng bơi bể với ổng là do nghe và hát bài hát gì gì đó.

Có câu đại loại dư: Thì mà zằng bầu trời Cà li phô nhi a mần răng như nắng thành phố HCM. Zằng dòng kênh thúi Mít xi xi pi làm sao dám múc nước rửa lìn, sao em đành lòng dời nơi đâm nhau cách rún 1 gang. [/si]



Cathnga

@anh Dòi gọi em hở ???
He he, em ứ chắc lắm đao. Nếu gọi em thì gọi Nga Pháp Luân Công hoặc Nga Falun dư anh Hải gọi em nhế.
Mấy em ẻm đó hông phải Nga đao, Nga đơi nài:

[im]http://magickalgraphics.com/Graphics/Miscellaneous/Angels/angel6.gif[/im]
[im]http://www.evangelicaloutreach.org/images/female-angel.jpg[/im]



Cathnga

An Hoang Trung Tuong said... (400)
(5) Nostradamus "Tiêntri"

Chơi bởi Maksim Mrvica@Zì

Cái cờ líp nài đơn giản quá, Nostradamus tiên tri tương lai hông chỉ có dư vại. Nói chung mái cái cờ líp chủ yếu nói về con người với tầm nhận thức hạn hẹp.



Nguyen Sang

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/11/1-000-nha-su-vieng-chu-tich-ho-chi-minh/



Nguyen Sang

Cũng may cho Ông cụ là xác ông ổng không còn ở đó.
Chứ nếu không, ngày nào cũng cả nghìn cả vạn người vào, yên nghỉ siêu thoát thế nào được?



Nguyen Sang

Trước kia, tôi cũng hay bức xúc khi có những nhóm đại diện tôn giáo nịnh bợ chính quyền, Ông cụ.
Nhưng giờ, tôi hiểu ra họn phải làm như vậy
Thích nghi với chính quyền để tồn tại, phát triển. Muốn mạnh mẽ cần phải biết nhẫn nhịn.
Pháp luân công là 1 điển hình cho việc chống đối chính quyền. Hậu quả thật khủng khiếp.



Cathnga

Nhắc đến ballet hiện đại (Contemporary Ballet) mà không nhắc đến em Juliet Doherty 14 tủi thần đồng Mẽo Quốc thật là thiếu sót nhớn: @Lói
Nhẽ không nên phân biệt về mặt kỹ thuật của ballet là hiện đại hai cổ điển, vì em ẻm là người múa ballet hoàn toàn theo kỹ thuật cổ điển. Chỉ nói gằng vở diễn đó là hiện đại hai cổ điển mà thôi.



Cathnga

Pháp luân công là 1 điển hình cho việc chống đối chính quyền. Hậu quả thật khủng khiếp. @cô Sang

Người tu chân chính đều dư vại cả đó cô. Còn cái tụi nương tựa chính quyền thì chúng có tu đâu hở cô??? Xôi thịt cả đó.
Đúng là hậu quả khủng khiếp thật, nhưng không phải là cho những người tu luyện mà là cho những kẻ đi theo tà ác.



Cathnga

Em nhớ Zì, hông gặp Zì để hun 1 cái được, he he, em nhắn Zì là em hông dùng được cái ô soạn thảo nữa gòi, nó tự động chiển sang 1 trang báo lỗi khác.
Nhẽ mái em có vi rút????



Unknown

[si="5"]Hồi mới hé cửa tui anh dựng vở múa mặc xôi zê, quần chén cho một cập ôm bế nhau quay mòng mòng đấy thây.

Nền nhạc bài love stop, ngày nào trúng mánh ngày đó huy hoàng ngày nào bể mánh ngày đó điêu tàn. Diẽn sân kháu làng thoai!

Tên nàu dám bẩu với anh đó không phải là balê? Anh đá tụt nơi đâm nhau cách rốn bây giờ giở. Chí ít cũng là ba lê làng. Nên balê hốp có gì lạ đâu.

Anh bận đánh đờn (hehe khoe tí) zưng qua thuật dòm mồm của tên Tướng anh đọc được mồm mấy lão tập kết lẩm bẩm "cợt nhã quá.. quá á " há há[/si]



Chuin

Hôm bữa xem lịch-sử FLC , hoá-ga sư-fụ Lý của em Nga đẹp-trai và trẻ dữ vại. Nhưng tôi hông hiểu lý-zo jì mà FLC fát-triển nhanh như vại? Từ khi thành lập năm 1991 đến vụ đàn-áp của Hoàng-Tử Cóc aka Giang Trạch Dân thì có hơn 70 triệu người ở Tàu tham-ja. Nhẽ tốc-độ truyền-jáo nhanh-hơn cả Đạo Hồi.



Nguyen Sang

Rảnh rỗi, gõ ăn uống mất vệ sinh trong Guc, ra một loạt hình rất hay.
Lừa đúng là kinh điển của thế giới về ăn uống. Nhìn các quả ảnh thấy bẩn như chuồng xí. Nhà vệ sinh chắc chắn sạch hơn nhiều.
Mà những chỗ ăn uống này toàn ở trung tâm.
Từ hồi theo Trung Tướng, tôi đã bỏ được các thứ sau: thịt chó, thịt mèo, tiết canh. Hạn chế tối đa ăn uống quán xá vỉa hè, tức vài tháng có 1 lần.
Dĩ nhiên có cái không tốt là ai cũng như tôi thì các bà bán hàng về nhà buôn dưa lê hết.



hangoc

Tính nhải vầu bam mấy nhát, dưng gặp mịa ảnh em Nga ngố có cánh (hẽ hẽ, kô tếch xì tin cũng 2 cánh )mần bà thui chột cảm hứng, lượn mịa cho nước trong.
Từ nai gọi là Nga Kô tếch cho hạp với hình ảnh có cánh của đĩ, khà khà.



Chim lửa

[si="5"][co="red"]@@@anh Sang
anh lo cái giề, chỉ là phân công lại lao động thôi.
[/co][/si]



Cathnga

@Chun yêu: Sư phụ Lý của Nga dại toàn điều tốt khiến cơ thể của học viên trở nên khỏe mạnh, tráng kiện còn tinh thần thì thoải mái, vui vẻ hạnh phúc. Còn gì bằng nữa hở??? Trong một xã hội xấu xa bửn tưởi cũng giống giống Lừa bỗng diên có một tầng lớp nủi lên tinh hoa kiệt xuất dư vại, nhẽ nào mà không theo??? lại chẳng tốn xèng.
Pháp Luân Công có thể đánh thông được vòng Đại chu thiên trong thời gian gất ngắn khiến con người trở nên vô bệnh, lại trẻ trung xinh đẹp hẳn ga, ai cũng nhiền thấy. Đó chính là điều kỳ diệu.
Thập dâm công của Zì chỉ loanh quoanh ở vòng tiểu chu thiên thoai, dưng cũng tốt gất gòi.
Sư phụ Lý của Nga giờ cũng hông còn trẻ nữa đao.



Nguyen Sang

Tôi sẽ tìm vài quả đặc trưng thiên tài Lừa bốt lên các anh chị cùng thưởng thức. Có thể lặp lại nhưng quan trọng gì.
[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTcQAV36M27UdB6-FV0qy62yWQD0UcQHClat3kgKVb6HM8kNuHU[/im]
Chú thích ảnh là trên đường Giải Phóng.



Cathnga

Đĩ Ốc kia, đừng có tiềm cách diềm hàng Nga. Nga đá mông mấy nhát giờ.



Nguyen Sang

Ăn uống
[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTZIQAuUWU9ci7-_RCMDKkKCgrrqmLdo2doZdL6YESES0UnOhRqYQ[/im]



Cathnga

@cô Sang dùng từ "chống đối" chính quyền nhẽ hông đúng lắm. Thay bằng từ "đối đầu" nhẽ hợp hơn.
Căn bản là vì Pháp Luân Công có nhiều việc phải làm, chẳng hơi đao quan tâm tới chính quyền làm chi cả.



Nguyen Sang

Cướp gà dịch
[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRrH1bk5VsvwlGRUiFawlQTO-M86htxIAhAGQk_pdj_NPqnHPSrHg[/im]

Hôi của

[im]http://chaobuoisang.net/images/stores/2011/04/19/nhay-vao-hoi-cua-vi-thieu-long-tin-chaobuoisang.net-139088148_nhay-vao-hoi-cua-vi-thieu-long-tin-0.jpg[/im]

[im]http://chaobuoisang.net/images/stores/2011/04/19/nhay-vao-hoi-cua-vi-thieu-long-tin-chaobuoisang.net-2293350153_nhay-vao-hoi-cua-vi-thieu-long-tin-1.jpg[/im]



King Filter

Ở Gồng bây giờ nhiều chuột thật các cô ạ. Con nào con nấy to như mèo.

Mấy lần Qua đi ăn đêm thấy chúng từ cống bò lên chạy cả đàn thấy mà ớn.

[im]http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=601326[/im]

Nguồn thức ăn béo bở của chúng quá nhiều nên không mập sao được. Không biết chiến dịch diệt chuột lần này có giải quyết được phần nào không.

Giải pháp căn cơ chắc phải đợi vài chục năm nữa, khi các chợ lụp xụp bị dẹp bỏ, không còn quán vỉa hè...



Nguyen Sang

Khuôn mặt thằng cầm quả dưa nhìn đầy sung sướng thỏa mãn.
Thật ra bọn Lừa hôi của không vì nghèo, đói. Nó chủ yếu do tâm trạng "chết con mẹ mày đi".



Nguyen Sang

Họp chợ
Tất nhiên vẫn có người mua.

[im]http://kienthuc.net.vn/dataimages/200910/original/images128217_hinh_1.jpg[/im]



Nguyen Sang

Xả rác

[im]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRo5pvYlg_co92n77JZWGe8-gGpztHoolDpTjAuGtYGjYxxGkBf[/im]



Unknown

[si="5"]Lão Sang phưn tích tâm lý không ổn.

Đó là bản chất của cuộc vận hành vĩ đại cuat Lừa cuốc đi từ bần cùng hóa đại nhảy vọt lên lưu manh hóa xã hội.

Con nào ít bị liu manh hóa do có sự cân nhắc trong hành động đã là tiêng hoa mẹ nó rầu. Tuy chỉ là mức tiêng hoa trong đám lưu manh thoai. Xin trúc mầng![/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Cồng #570 của em Nga Ngố Falun Gong nói đúng gòi đó. Chị khen.



Nguyen Sang


Giao thông
[im]http://www.carcam.vn/uploads/images/carcam.jpg[/im]



Khoai

[si="6"]Ừa đùmá con Ốc nói fải.

Nhưngmà sao có câu nói goài dị? nói câu khác đi chớ đùmá cô.[/si]

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRiYBO-uQA5emVMWISjCxxTN0CyVEZR2YV0cPeE7HvYCddF9FSMrA]



Nguyen Sang

Vệ sinh cá nhân

[im]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSn9pdIoNkeRwJ6JcLoYeNRO010JnstVLeOGCBd1tzdFvNkzEY7[/im]

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR1QqPm8pyeoZMZ0nZK_Wcf1h3dExc0vU77_2B4j3WWkZ4R8JMDCA[/im]



Nguyen Sang

Với vài điểm kể trên, không hiểu Lừa đang đứng ở đâu trên thế giới.
Vậy mà cứ mở mồm là dân chủ, chính trị, biển đảo. Thế mới tài.



Chuin

Chuyện tiểu-đại-tiện ở ngoài-đường tôi thái cũng đéo trách được Lừa.
Thứ-nhứt vì Lừa luôn ăn-uống đồ mất vệ-sinh nên hay có bệnh-đường-guột.
Thứ-hai là đường-fố của Lừa fần-nhiều là đéo có thùng-rác chớ đừng nói đến nhà vệ-sinh. Mà nếu có nhà vệ-sinh công-cộng thì nó quá dơ không muốn vào.
Tây nó qua Lừa cũng ị tè ngoài-đường thôi. Tinh-hoa thì có mà fọt cứt ga quần.



Chị Bương Cảnhsátviên

Thực ra vấn nạn mọi rợ của Lừa Tộc rất dễ giải thích.

Lừa đi một mạch từ Phong Kiến sang hehe Phong Kiến Buồi Dái (aka Cộng Sản Chế Độ), mà không được một giây phút nào của Dân Chủ Tư Sản, yếu tố tối hậu cần thiết để tích lũy vật chất của cải và nâng cao dân trí, văn hóa.

Vì cùng lý do này, mà dân Nga Ngố (Russia) đến tận giờ phút này vẫn bị bọn phương Tây xem là man di mọi rợ và khinh rẻ như chó.

Đây là bi kịch của tất cả tông dật bị họa Độc Tài ỉa lên đầu lâu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đính chính cồng #595, dòng 5 & 6 (từ trên xuống):

"... mà không được hưởng một giây phút nào của chế độ Dân Chủ Tư Sản..."

Hết đính chính.



Chuin

Đây là bi kịch của tất cả tông dật bị
họa Độc Tài ỉa lên đầu lâu.@chị Lói.
Chị đính-chính lợi cao-nài luôn nè.



Chuin

À sogi tôi hiểu ý chị Lói gồi. Tôi hông để ý chữ "ỉa lên đào lao". Xin-lỗi chị ờ gên.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bọn Nga Sô đến giờ này vẫn có thể nhận ra dễ dàng nhờ ngoại hình xấu xí hơn nhiều so với Da Trắng Thượng Đẳng Gộc, ăn mặc lôi thôi quê mùa và mùi (smell) của bỏn cũng khác.

Hãy nhiền em vàng son Natalia Pereverzeva, đại diện thi Miss Earth của Nga năm nay:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=T7XQOhDF9wE]

Ẻm ăn mặc chị phải hehe chết mẹ nó cười: quê mùa khác đéo gì miền Tai xứ Lừa đâu hahaha.

Kiểu tóc của ẻm cũng không hợp mặt và quê mùa nốt, ai đời trán zô lại không biết đường che trán mà lại bương ra như thế.

Em nài vừa có một cơ số phát ngôn hai ho phết về chế độ Putin Toàn Trị, để chị nói tiếp trong cồng dưới.



Chị Bương Cảnhsátviên

Sau đây là một phần bài tham luận ẻm viết về nước Nga hiện tại trong lòng (aka trái tiêm) ẻm, như một phần trong yêu cầu sơ khảo của cuộc thi Miss Earth:

Chủ đề: "Tại sao em tự hào về tổ quốc" (địt mẹ hỏi như buồi @chị Lói)

Ẻm: (trích)

But my Russia -- it is also my poor, long-suffering country, mercilessly torn to pieces by greedy, dishonest, unbelieving people," she wrote.

"My Russia -- it is a great artery, from which the 'chosen' few people are draining away its wealth. My Russia is a beggar. My Russia cannot help her elderly and orphans. From it, bleeding, like from a sinking ship, engineers, doctors, teachers are fleeing, because they have nothing to live on,"

(hết trích)



Nguyen Sang

An Chuin thanh minh cho việc ỉa đái ngoài đường là không được.
1. hãy tập thói quen ăn uống vệ sinh. Bụng dạ sẽ ổn, không đi bừa bãi nữa.
2.Hãy cố tìm nhà vệ sinh khi cần. Thật ra nó không khó. Ngân hàng, cơ quan công sở, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ ... đâu chả có.
Còn nếu đang ở trên đồi thì chả tính.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị Lói lược dịch:

"Song nước Nga của em, cũng là mảnh đất đói nghèo đau khổ trầm luân miệt mài, ổng đang bị xé nát cách đầy tàn khốc bởi đám người tham lam và bất lương.

Nước Nga của em là bầu sữa đang bị một cơ số đặc-quyền-nhân hút cạn hút cạn. Nước Nga của em khác gì gã ăn mày, ổng không còn sức để giúp đỡ người già và trẻ bù côi.

Giới kỹ sư, bác sĩ và giáo đang tháo chạy khỏi nước Nga như thể con tàu đương chìm đắm, vì còn gì đâu để sống nhờ???"

Địt mẹ gái thế này mới là gái.