Vulture Culture (Vănhóa Kềnkền)



Vănhóa Kềnkền

Bài biên bởi nữ-văncông gộc Pe^te^211. Nguồn thamkhảo: Africa Geographic Blog.

Kềnkền, 6 Trò Ít Biết

By Catherine Sempill on November 2, 2012 in Birds, Wildlife

Nhẽ vì quả đầu-hói như Trung Tướng, kềnkền luôn được bêu-diếu trong sáchvở.

Ổng cũng thường lên phim hoạthình, mang tin xấu hoặc điều rắcrối.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Các ông kền-bạc-đầu và kền-bạc-lưng cắn xác một ông ngựa-vằn tại Vườn Quốcgia Serengeti (Thợ-chụp Judy Beyer)


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Kềnkền bay kém vì quá nặng. Không dựa các luồng-khí-nóng (warm-air airborne), thì ổng chẳng bay được mấy. Tuynhiên, nếu thuậnlợi, ổng có-thể bay tới 150km.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2)

Kềnkền nép nhau để hànhquân và kiếm thức-ăn. Chúng ổng thường ngó nhau, xem có luồng-khí-nóng nào, rồi nhẩy theo, bay ké. Cũng để-ý từng-tí từng-tí tháiđộ các ông khác, hóng thức-ăn đâu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3)

Kềnkền có tầm-nhìn gấp 8 các cô. Pha (eyes) ổng rất nhậy với các chuyểnđộng. Ổng có-thể nhìn riêng-rẽ đồngđội đang bay và thảm-cỏ dưới-đất.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4)

Chỉ một-số kềnkền bờbụi Châu Phi mới là côngnhân dọn-xác chuyênnghiệp. Không giống linhcẩu, các ông này không săn mồi, mà chỉ cắn mồi của thằng khác, hoặc xác độngvật tèo bởi trọng-thương hay tật-bệnh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(5)

Kềnkền khác-loài thì có mỏ khác-nhau, và sẽ cắn phần khác-nhau trên con-mồi: lòng, bắp, hay thịt-vụn. Tranhgiành thức-ăn, vì-thế, giảm hẳn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(6)

Kềnkền chia hai nhóm: (i) kềnkền-giới-cũ, thấy ở Phi, Á, Âu Châu, và (ii) kềnkền-giới-mới, thấy ở Mỹ Châu.

Hai nhóm này chẳng có gen quanhệ, nhưng pháttriển những đặcđiểm sinhhọc giống-nhau, tỉ-như dọn-xác.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bonus: Kềnkền Lừa Bấthủ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đéo cần săn mồi, thậmchí đéo cần ra đường, anh vẫn cắn xác thối hehe ngonlành:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sảnphẩm của anh đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2012)

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

1,032 comments

Page:


Mr. Tran

Cứu BĐS là giải pháp cần thiết bây giờ của Bê (?). Nhưng nhẽ để rùi lại quay lại thời thổi kèn BĐS tiếp tục hả các anh? Rùi cả nền Kinh tế lại xoay quanh BĐS? Hay gì?

Thế thì luẩn quẩn nhở!
Các anh có cao kiến gì cho phát triển dài hơi để hiến cho Bê, và cả cửa kiếm tiền cho dân không?


Hay, Lừa không có quà?



Lang-Thang

[si="5"]
Bài của cô Toét nói về chữ “Lợi” mấy cô lại đi bàn về chứ “Tín”.

Lừa nhân dân thì cứ thấy BĐS sôi động là lại nhảy vào kinh doanh thôi, hehe trên đời thiếu đéo gì thằng chỉ vì tham dĩa bỏ mâm.
[/si]



Mr. Tran

Thế hồi hổi anh Tê lập quỹ đen để đầu tư lô đề, uýnh Phò, bú diệu, mua sắm, vân vân không anh?

Hay gửi NH, lấy lãi?



Anonymous

Kền kền nè mái cô:
'Phương Tây đánh cắp 150 tỷ USD của Libya?'
Níu mà là tôi, thì tựa đề sẽ là:
'Sững sờ trước tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ của Gaddafi'
hoặc 'Lãnh tụ Xã nghĩa Gaddafi, men giầu nhất thế giới?'



THÀI 9

đúng ra về kinh tài tôi cũng lót dép nhựa tổ ong cụt mõm ngồi hóng nhưng thấy anh trạn khắm thở than tôi góp ý một tí..vưỡn có qà anh trạn ạ..dưng B phải mần 4 việc nhớn như tôi đã dại..anh cứ ngẩng mẹt nhiền thằng thái mọi mí thăng hàn xẻng cũng lao đao năm 98 99 thế mà giờ con nào ngoi lên con nào teo đi..trong khi đó mã phi in thì đếu thấy chúng lo toan đéo gì..hay chúng mần 4 việc nhớn..đcm bọn khôn thế.



Lý Toét

Con Cọp là cái gì mà cứ mở mồm là Đại gia mới cả Tay to, cô là Tay to hay đại diện cho Tay to mà khinh thường dân đen thế. Cô cũng chỉ nghe Kền kền nói Tay to thế lọ thế chai.

Tay to có mấy tay như Kiên, Thành, Tâm, rồi số phận của bỏn ra sao

Nợ của Tay to, để Tay to lo, việc của nhà cô đấy à.

Rồi nợ của DN quốc doanh. Các cô có biết tổng dư nợ là 3 triệu tỷ, Bọ mới chỉ nói đến số nợ 1 triệu tỷ liên quan đến BĐS. Đã bảo không biết thì câm.

Còn con Vô Danh, chưa đọc thì đừng có sửa hống như thế.

Bờm bê ét,
Cứ tà tà in CCV ra mua BĐS để kích giá thì mới được. Đừng mong dụ mới dọa Lừa kiều bằng 200 tấn vàng dưới lăng Cụ



Lý Toét

Trên kia con nào nói về hùn hạp với anh 5 (Cam) đấy. Chỉ với những gì nghe được từ Kền kền thì hãy ngậm miệng lại cho chặt.

Anh 5 vô cùng lịch thiệp và cũng chẳng cần cô phải bận tâm hùn vốn.

Anh 5 là người làm kinh tài cho [co="#000099"]anh này[/co] này.

Nếu chỉ biết từ Kền kền thì vui lòng ngậm miệng lại.



Khoai

[si="6"]Bữa nai thứ Ba, anh đú mới cô Một chútxíu mà đéo cần xinfép cô Hai, thế mới văncông.

Kềnkền mần-cắn có ba-tăng đường-hoàng nghen:[/si]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTE8_Z1ZJMYs35xCLbf2D3bnKrdCEWr_fe4j3FL4VnqpJoVOHrpqA]

[si="6"]Lai-sần đai:[/si]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSVcSu5_z_w3ZHrE-6dfjyoLnp0LsnYKzOjqw3YJJy-udcOXnc4]

[si="6"]Ai-đi nè:[/si]

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRouDfgmUT47j-XvYVqy1ja_7l6IK7MlulXmrYOsyuRToxceL2o1w]

[si="6"]Khókhăn vấtvả như dầy:[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT1Lf9Y0s1eyxaKSK__fEsFOXO9MYXz0nR1INB8u7G3rAOlls1P]

[si="6"]Thậmchí bấtcần thânthể nếu cần:[/si]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT-O-f5MkiOvgJt0eJCa4ZSt8qDcwxHwswFs0rPLQgAFpAfHssA]

[si="6"]Để sảnxuất những sảnfẩm chứađựng đầy-ắp thôngtin như dầy:[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRRpY2J7jQ6JMCH04na1_QGtgrKGtvHKecQ824UoZLyw_GimYw4]

[si="6"]hoặc dầy:[/si]

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR3q3Ngkh2hyLYgj5rr8W5rZdIlgHx5Tcr8eag6mULfkCv9yO_U]



Unknown

[si="6"][co="green"]Anh Toét chưa nới rõ được mối quan hệ tài chính giữa 3 nhà:

- Nhà nước: cần vàng, cần giải quyết nợ xấu.
- Nhà doanh nghiệp: Cần bán nhà đất, cần giả nợ.
- Nhà Lùa: Cần bắt đáy đong xèng nhưng đéo có cash.

Giả sử cô A mang 100 cây vàng đi mua nhà đất, cổ phải cùng với DN B mang vàng đến 1 ngân hàng C chỉ định để quy ra tiền Cụ. Vì DN B không được bán nhà đất bằng vàng (có chế tài gòi). Và vì vàng cô A bưng đến biết đâu lõi gang Thâm Trấn.

Ở đây sẽ nảy sinh ra:

- Ngân hàng chỉ định chắc chắn của B, nên định giá vàng sẽ không làm cô A lên đỉnh - xung đột quyền lợi của cô A.
- Hình thức mua bán này là mua nhà bằng vàng chứ tín chỉ tín chiếc cái gì đây anh Tư Toét?[/co][/si]



Chuin

Cái cách NHNN fáthành CCV (khống)để thumua BDS và khởi tạo cho CCV (thật) được ấnđịnh bằng VVC được lưu hành vào thịtrường của Bọ Toét jống như cách jải bàitoán mẹo cổxưa jì đó về fúông để lại jasản nhưng fải mượn thêm 1 con bò mới có thể chia được cho các anh con. Hayhay là.
Nhưng thuhồi số CCV khống fátra banđầu như thế nào vậy chú Bọ? Nếu vẫn để những CCV khống đó ở ngoài thịtrường mà không thuhồi thì nó vẫn gâyra "lạmfát CCV" chứ?



Unknown

[si="6"][co="green"]Con Cọp bán thuốc nổ chợ Kim Biên nhầm giữ tin chỉ vàng và bản vị vàng rồi đcmnc.

Bản vị mới cần có vàng đảm bảo. Tín chỉ là giấy tờ có giá được đảm bảo bằng niềm tin. Ở đây là dân phải yêu Bê.

Bê có vàng để đảm bảo giá trị tín chỉ thì Bê huy động vàng của cô gí buồi vào à?

Hình thức phát hành tín chỉ dư lào mời cô Gúc.[/co][/si]



Chuin

À đọc cồng cô Đào mới nhớ ga Bê cũng có VVC. Sozi sozi.



Unknown

Mến gửi cô Cọp non,
Lời đầu tiên, Bờm anh xin chia buồn cùng cô và gia quyến. Nhẽ sự nghiệp sống chiến đấu học tập của cô ở Bựa Kuán sắp đến hồi lâm chung.
Cô chính thức mắc phải bịnh nguyên phân aka mitosis để bam lộ liễu, nhẽ Xơ Zì khó lòng thứ tha việc nhổ mẹ cái răng cuối cùng của cô, cho-tốt aka for good.
Trong lúc tang gia sắp bối rối, anh khuyên cô lập di chúc để lại muôn vàn tình thương yêu cho toàn Bựa, vàng son Cam, già hói Toét và vô số cháu thiếu niên nhi đồng.
Thành kính phân ưu.
PS: ngu ý đòi ủy thác vàng cho Tây Mẽo của cô như hạch, anh chê.



Unknown

[si="6"][co="green"]Một khả năng nữa, khả năng này chính là ý tưởng của mụ Tư Toét hói đeo kính trễ mũi đây.

Bê in ra 1 mớ cái gọi là "Tín chỉ vàng" rồi mang ra đường, bẩu Lùa A là mày mang vàng đến đây, tao đưa cho cái giấy này mà đi mua nhà.

Đến đây lại phải giải bài toán trong n năm nữa vàng hay nhà đất có giá trị bảo toàn tài sản tốt hơn.

Theo tôi thì gỗ mới tốt, nhưng đám Lùa nó đéo tin, đcmncn.

Tín chỉ vàng (tức dân gửi vàng, cầm tín chỉ về) có lãi mụ Toét nhá, vì bản chất nó là vàng. Không như ngân phiếu ngày xưa, là một loại tiền. [/co][/si]



chandoi

Mụ lý in CCV chẳng khác nào làm con phỉnh của bọn Casino.

Con phỉnh chỉ có giá trị khi có người quýnh bài.

Nếu thấy trước mắt 100 con chơi chết đủ trăm thì chả có ai mua con phỉnh để làm gì.

Lừa còn chưa xác định giá trị thật của BĐS thì việc CCV mua lại BĐS cũng chẳng có í nghĩa gì.

Vàng còn giao dịch toàn cầu chứ CCV chỉ có í nghĩa khi nền kinh tế , chính trị thật ổn định, còn không mất trắng như chơi.

Chả dân nào dám bỏ vàng ra chơi bong bóng nữa đâu trong hoàn cảnh bất ổn mọi mặt này. Đừng nghĩ lúc nào hiệu ứng đám đông thì lừa phỉnh giá trị ảo được.

Hiện tại Lừa đã quá nhiều cái ảo. ảo vốn pháp định ngân hàng, ảo vốn đối chứng, ảo vốn doanh nghiệp, ảo báo cáo tài chính, ảo lãi tập đoàn, ảo cả nợ công, ảo vốn sở hửu, ảo giá trị tài sản.... Mụ đem thêm ảo vàng để vực lại nền kinh tế què quặt, hông theo trường phái nào mà được ư?

Khác đéo gì làm nhà không móng trên nền bùn lỏng.



Unknown

[si="6"][co="green"]Thông điệp này gửi đến cô nào to to 1 tý ở Phủ 3D hóng đây thì quan tâm:

Để nhà đất ấm lên (tức tăng giao dịch, not tăng giá), các cô phải tham mưu cho đam nghị gật sửa ngay Luật kinh doanh BĐS. Trong đó, bỏ quy định nhà đất phải giao dịch qua sàn.

"Sàn" chính là cái barie ngăn không cho Lùa nhu cầu thực đến được với BĐS thực. Và "sàn" sẽ làm giá nhà đất tăng mất kiểm soát ngay khi thị trường ấm lên, vì sàn nó chỉ tính đến lợi nhuận, không quan tâm đến yếu tố xã hội. Trong khi để giảm giá nhà, thúc đẩy thanh khoản thì phải tinh đến yếu tố xã hội này.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Ở #418, anh Đồi biên rất hay. Biên đúng chính tả, chỉnh văn phong người đọc sẽ được truyền tải thông tin tốt hơn.

Nhẽ sáng ra anh chưa say?[/co][/si]



Khoai

[si="6"]Những đónggóp tolớn cho xãhội đó đã được dưluận quầnchúng nhândân gất đồngtình và ủnghộ:[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ1by8cszDy04_lhO-XbNBGVsOgw58pngYsuTI6uS-EL8iDdH44Ow]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQsqvsQVW7uAFa8XzGdzAL2QTNr_IKovQ2YZiPNC3oeUFYKIKyjGg]

[si="6"]Các banngành cóliênquan họctập kinhnghiệm...:[/si]

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR6hxs45uE7ieCuyFyJ5SZSrTOC5tWTFU8XvM9LmY5-RhTgtE6v4A]

[si="6"]...cũngnhư traođổi về chiên-môn, nghiệpvụ:[/si]

[imghttps://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTv-53C-RHDjhDVWMkFXNg9HU0Yb7HX3acMuZOII0_HDjUCRRw9]



Mr. Tran

Bỏ sàn tức người bán đến thẳng người mua, thông qua đội ngũ Marketing & Sales của bỏn, phỏng anh Đào lộn?


Như vại CĐT nho nhỏ và người mua sẽ được lợi hơn, nhẽ thế.
Nhưng sợ không xuôi. Vì sao thì tôi không rõ. Tôi ngu kinh tài mà.

Cứu con bệnh BĐS nhẽ cần bài thuốc gồm nhiều món đầu tư hạ tầng điện đường trường trạm vân vân. Nhưng lại bí tiền cho khoản này.


Khó nhể!



Unknown

[si="6"][co="green"]Theo báo cáo, đến nay tuyền Lùa có 110 sàn GDBĐS. Mục đíhch để làm gì? Nhẽ mỗi cô Nam hói thứ trưởng Bộ XD ở nhà cấp 4 tập thể biết.

Để quản lý thị trường thì Bê nên quy hoạch lại, chỉ cần 15 sàn. Gồng 5, Nụi 5, other 5.

Còn lại mua bán trực tiếp nơi chủ đầu tư. Con CĐT đéo nào cũng có chức năng kinh doanh BĐS hết.

Mấy con ở 37 Lê Hành Đại nhạu ít thôi đcmncc, chịu khó thuê biên một soft computer liên kết tất cả các sàn và CĐT lại, update 24/7.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Lúc đó không gọi là Sàn nữa, đcm, tôi dị ứng với từ tử.

Mà gọi là Trung tâm giao dịch BĐS (số 1, 2, 3 etc..)

Bọn chứng ung nó làm được nhẽ cô Nam hói thua à?.[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"] Địt mẹ, đéo bàn đến chứng chỉ vàng (CCV) với Mụ Toét nữa, mệt gòi! Mụ về gúc kỹ để trả lời, Giá trị của CCV là bao nhiêu, giá trị giao dịch thế nào? thanh khoản ra sao? giao dịch thế nào, ai chấp nhận...? Mụ tự trả lời hết đi rồi tính!......[/co][/si]



chandoi

Thực tế phát triển dự án BĐS ở Lừa lại không song song hoặc phù hợp với phát triển khu vực.

Hàng loạt dự án nổi lên để vay vốn nhân hàng bằng thế chấp giá trị đất.

Để huy động vốn trong dân bằng cách lách luật gọi là hợp đồng đầu tư.

Hạ tầng giao thông lừa đâu phải như nước ngoài mà ở xa vài chục cây số đi làm bằng phương tiện công cộng trong 1 giờ. Phương tiện cá nhân thì lương đủ đổ xăng không.Thời gian đi làm , đi học... có đúng giờ không?.........

Rất nhiều bất hợp lý cho một ngôi nhà xây dở dang đóng băng trong dự án để đưa về giá trị thực của nhu cầu.
Chẳng qua làm nóng lên để mua đi bán lại kiếm chúc lãi của nhân dân thì khả năng bền được bao lâu.

Đó mới là bài toán nên giải. chứ không phải chỉ nghĩ dùng tiền ảo mà thổi bong bóng. great ignorance!



CopGia

[si="6"][co="red"]Con đào hót mẹ gì về Bản Vị Vàng đó, Bản vị vàng theo Cọp nhớ (?) là bảo chứng cho tiền bằng vàng chớ liên quan cái đéo gì đến CCV?

Nhưng nói chung, đéo kể tên gọi, bản chất, đéo có lòng tin là đéo xong!......[/co][/si]



Mr. Tran

Hồi 2010, anh Vượng mở bán khu Royal City. Tranh cướp, chen lấn, vui phết.

Có 2 bạn nhân viên của anh ý chửi nhau ầm ĩ giữa sàn. Khá thú vị.

Đội Sales của anh ý công nhận nhìn ngon mắt. Hình thức ổn cả gái lẫn giai. Hồi hổi lại đúng đợt sốt chung cư, commission của chỗ anh ý cũng khá, nên nhiều người kiếm được. Chế độ bán suất ưu đãi cho nv, cho tư vấn của anh ý cũng làm sàn sôi động.



Chuin

Anh Zòi hômnai lên đồng viết hay hẳn ga. Dùng in lích gất chiênnghiệp. Kính anh. Khà khà.



CopGia

[si="6"][co="red"]haha, Cô Bờm! Chiện nhậu nhẹt ở Quán Bựa nài của Cọp thì như đi nhậu thôi! Mụ Zì thì công chính gất, Mủ thấy cồng mình biên có lợi cho Quán thì Mủ để, thấy hại thì Mủ đuổi, Mủ là Chủ Nhà, la lô cái giề!

Mụ Zì, có khóa, có đuổi...cũng đéo buồn hai ghét gì Mủ, hehe thế mới tài!

Còn địt mẹ, quán sanh hoạt thì phải nhộn nhịp, hông lễ dzô đây đong gái hai vuốt ve nhao à!

Địt con mẹ, ngoài đời đã phải nhịn nhục, luồn cuối để đong xèng gồi, dzô quán thì cứ chửi toẹt ra mẹ, lâu lâu phật ý Mụ Zì thì sozzy Mủ 1 cái! địt con mẹ!......[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"]Cô Chuin nói phải, Con Zòi biên cồng đéo ổn định nhẩy, hôm nai trơn tru gất!

Hay là con Chanzoi cũng có bộ đội riêng, địt con mẹ...haha...!......[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Bên cạnh đó, nhân dịp này "đắm đò rửa bướm", nên dẹp bớt 70% các DN BĐS lìu tìu. Bỏn không chuyên nghiệp, vốn hẻo khiến thị trường bị ảnh hưởng rất lớn.

Mấy ngày nay tôi tiếp xúc với một số CĐT Gồng, ngoài ông điện, dầu, du lịch .. mần CĐT BĐS đã thấy khó ngửi. Cô dược, chú vận tải, anh nước ngọt, cậu Vịt Kiều ... cũng ghế da bàn lớn, bảng chức danh vàng "Tổng giám đốc công ty CP BĐS Máu Bườm"

Mấy cô Kiều nên nhớ, mang tiền của thằng nghèo đi là đéo dễ, vì thằng bần cùng với thằng anh hùng giống nhau, đó là rất khó lường.[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"]@Cô Bờm! Chiện Ủy Thác Vàng cho Mẽo hay NGa là để giải quyết bài toán huy động Vàng của Mụ Toét thôi, chớ thậtb ra theo Cọp đéo phải dzấn đề nằm ở đó, Bê đang bàn chiện Ngu mẹ nó gòi! Dzấn đề phải nhìn rộng lồn hơn 1 tí, sẽ biên ở cồng dưới!......[/co][/si]



Unknown

Các anh tham luận kinh tài hay quá, tôi đang hóng.

Anh Zòi hôm nay xuất sắc, phải thế chứ anh.

Anh Lý Toét, anh Đào cũng không kém.

Anh Cọp cũng có cái hay, nhưng tôi e là số phận anh Cọp đã được định đoạt rồi, tranh thủ chào quyết thắng anh phát, trước khi Trung Tướng Đại bàng Hổ Báo hồi cung!!!

Tôi lại lót dép!!!



Mr. Tran

Ngày trước vốn (điều lệ?) 6 tỷ cụ là được kinh doanh BĐS rùi. Bán mấy chung cư nho nhỏ là phốc lên đại gia. Nhà nhà làm BĐS, dân có ít tiền nào cũng bỏ vào đất. Các ông lớn ngành khác cũng chơi BĐS.

Giờ chỉ còn các vị máu mặt. Sản phẩm ra vì thế cũng đáng tin và có chất lượng hơn.

Nhưng vẫn đéo bán được. Khà khà.



Simacai

Cứu BĐS là giải pháp cần thiết bây giờ của Bê (?). Nhưng nhẽ để rùi lại quay lại thời thổi kèn BĐS tiếp tục hả các anh? Rùi cả nền Kinh tế lại xoay quanh BĐS? Hay gì?

Thế thì luẩn quẩn nhở!
Các anh có cao kiến gì cho phát triển dài hơi để hiến cho Bê, và cả cửa kiếm tiền cho dân không?


Hay, Lừa không có quà?
[si="5"][co="green"]@a.Trần: Những tội đồ của nền kinh tế là các quả đấm sắt rỉ đã được Bê nhìn ra, và đám này đã bị rút phép chặt bớt chân tay bằng biện pháp ép thoái vốn đầu tư ngoài ngành. Vậy nên trong cuộc chơi nếu có, sắp tới sẽ dễ dàng hơn cho Bê, vấn đề chỉ là có muốn dài hơi hay không mà thôi.[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"]@Cô Vinh! haha Vại là Mụ Zị sẽ chém Cọp chết tươi àh! Khà khà, thôi kệ, quyền của Mủ chứ biết làm đéo giề bi giờ! Cho Mủ thêm oai phong dzới Bựa cũng tốt! hẹ hệ!......[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"] Dzấn đề BĐS chỉ là một phần của tình trạng kinh tế Lừa hiện giờ!

GDP phải dựa trên những ngành ổn định như Công Nghiệp, nông nghiệp. Sự tăng trưởng nóng của Địa Ốc và Tài chính chỉ làm Cú Hích cho phát triển các ngành khác, còn ở đây ngược mẹ, giết mẹ mấy ngành khác luôn. Thủy Sản, May mặc,Gỗ, Cà fe...lo làm địa ốc, Chấng khoàn giờ sắp tòi mẹ hết gòi!


......[/co][/si]



Anonymous

Anh Cọp nổ típ đi anh. Cam kiếc đào điếc vinh viếc còn không bị gì, cọp kiệc đã là đéo.



CopGia

[si="6"][co="red"]Trong các nhóm đóng góp cho GDP, Bê sẽ ưu tiên chữa bệnh cho nhưng Cty, Tập đoàn con Bê trước, vì bỏn có nhiệm vụ dẫn dắt thị trường của Bê.

Sau đó, đến đám đầu tư nước ngoài, bỏn có tiền và có óc...

Sau đó mới đến Doanh nghiệp Lừa, chỉ có Lừa

Vì thế, mái cô đừng nghe lá cải nói Bê sẽ lo giải cứu cái nài cái kia, cứu cái đầu buồi, trồng trọt chăn nuôi lỗ mẹ từ lâu, Bê có lo nổi déo đâu, phải xem thứ tự ưu tiên của Bê là cái đéo giề!......[/co][/si]



Anonymous

Do kinh tài Pháp hơi cùi, nên con Tổng Pháp Ô Lan sang Phi Châu văn công tụi mọi đen gằng "Tiếng Pháp là ngôn ngữ của chao Phi".
Cỏn bị Tây chửi hơn ông Chó ông Lợn.
Anh Vinh anh là cái khí lồn gì mà cấm tôi chửi Bắc Kỳ mặt lồn chó nhà anh hả? Nhẽ anh là bí thơ Lừa? Tôi tưởng anh tên Chung, CA Hà Nội?!



Simacai

[si="5"][co="green"]Đi cắn bú trưa đi, chiều về có sức nổ típ anh Cọp ời..[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"]Dzề địa ốc, mái Cô phải nhìn thế nài!

Khi kêu gọi đầu tư từ nước ngoài, thì Lừa (Bê + Dân) có đéo gì để đối ứng với bỏn ngoài đất là chính! Địt mẹ, Bê phải bơm giá đất lên càng cao càng tốt, để tỉ trọng tài sản Lừa so với vốn nước ngoài được cao, dẫn đến tăng lợi ích giữ lại cho Lừa!

Chiện nài phải khen Bê hay, tất nhiên khi đó, thì dân chịu khó ở ổ chuột tiếp vì giá nhà sẽ quá cao, đéo mua nổi!

Bê cũng kích cho kinh doanh địa ốc siêu lợi nhuận, địt mẹ để dụ mấy cô trong nước và ngoài nước bỏ tiền làm đường xây nhà, địt mẹ cứ có nhà càng nhiều thì Lừa càng có lợi!

Bây giờ, giải cứu địa ốc cái đầu buồi, cho mấy cô Đại Gia và nước ngoài tèo hết, thì cái đống nhà đó có giảm giá xuống cho dân mua hai không, Địt mẹ, Địa ốc Bê còn cho xuống nữa! ......[/co][/si]



Chuin

Anh Binh tiếptục thamluận đi anh. Dân NamKỳ ủnghộ anh hết lòng.



CopGia

[si="6"][co="red"]Khi Bê muốn tăng trưởng lại thì sẽ làm gì, kích cái đám doanh nghiệp Lừa lèo tèo ah, được bi nhiêu!

Bê sẽ tiếp tục bán tài sản của Bê đang nắm giữ là các Tập Đoàn và Đất đai.

Bê tiếp tục cổ phần hóa các Doanh nghiệp nhà nước lớn và bán đất cho bọn nước ngoài, rẻ rẻ 1 chút là bỏn đổ tiền vào tiếp! Thị trường lên ngay, đéo khó!

Dzấn đề là khi nào Bê sẽ làm? là sau 1 giai đoạn tăng trưởng, lòi ra các yếu kém, Bê phải ngồi nghĩ mệt, rút kinh nghiệm và giải quyết các râu ria lộn xôn xong đã!

Địt con mẹ, mấy cô chờ khoảng 2 niên nữa nhe! Cọp đi cắn 1 cái rồi còn đông xèng!

......[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"]Ở nước ngoài, Nhà nước quản lý kinh tế chỉ như Quản Lý sòng bài thu xâu chớ Nhà nước đéo tham gia đánh bài.

Còn ở Lừa, Bê ngoài chiện quản lý sòng còn là những tay chơi lớn nhất với tài sản lớn nhất, địt con mẹ, mấy cô chơi bài ăn hay thua là đều do Bê muốn cho cô thế nào thôi!

Vì thế, chiến lược cho mấy cô là chỉ một câu : tát nước theo mưa! hẹ hẹ......[/co][/si]



CopGia
This comment has been removed by the author.


Unknown

[im]http://img.lauxanh.us/server5/images/68742510199014959677.jpg[/im]

[si="6"][co="red"]Quà tặng sinh nhật cho anh Lói. Chúc anh thành công trong sự nghiệp nuke Bắc kì[/co][/si]



6 son

Những Anh trộm Chó tuyền bị Bỏn quần chúng tự phát bu lại oánh chết chứ Khổ Chủ oánh được mấy cái.



Unknown

Hồi năm thứ 2 gặp bịnh nhân ung thư đầu tiên trong đời anh nghĩ có mẹ gì khó đâu, khối u cần nhiều dinh dưỡng chỉ cần nhịn ăn bịt đường dinh dưỡng khối u sẽ tự chết. Anh tự nhủ sẽ phát minh ra phương pháp chữa ung thư rẻ tiền hiệu quả để địt vào mặt mấy con nô ben. Lòng anh lâng lâng rất.
Đến năm thứ 4 đọc quyển sách đầu tiên về ung thư mới biết bỏn đã nghiên cứu nát ý này và kết luận "vứt", lòng anh lâng lâng lâng lâng cũng.
Đcmn đọc cồng cô Cọp anh lại bồi hồi nhớ lại thuở thiếu thời năm 2.
Cô nên ngưng cắn bữa trưa để đọc mấy bài bên nhà mụ Toét để biết BDS của ai, có ai nỡ phá giá BDS hông.
BĐS nài là của A
Xăng có thể cạn lốp có thể mòn.
Dưng số sườn số mái hông bao giờ thai đổi.
A đù, dập tâm..



Anonymous

@ Cọp: Ở nước ngoài, Nhà nước quản lý kinh tế chỉ như Quản Lý sòng bài thu xâu chớ Nhà nước đéo tham gia đánh bài.
=================

Cho Cam túm quần xà lỏn của Cọp lại hỏi 1 câu, vụ 700 tỉ tơn cứu trợ tài chính Mẽo diệp khủng hoảng 2008 có được xem là số tiền mà Bò (aka Bê Nhà Trắng) vác đi oánh bạc mới phố Wall?

Cam thừa nhận khuyết điểm của mình là yếu kinh tế vĩ mô, dưng điều đó không có nghĩa Cam phải hoãn lại sự sung sướng được chém gió về nó hehe.



CopGia

[si="6"][co="red"] Ý cô Bờm là BDS của Bê và của DC X hả! hẹ hẹ

Bê có giảm giá cỡ nào cũng có lời!

DC X quan trọng vị trí, đong xèng là lâu dài!

Còn phần của các con còn lại, là tòi cái chắc!

Mời mấy cô si nghĩ!......[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"] He he, rất thích em Cam cách hỏi đố nài!

Khi một nhà nước mạnh, thì sẽ chỉ cần dùng luật và mặt rô (aka quân đội)là đủ để quản lý xã hội, kinh tế! Đéo cần đến nắm tài sản để cùng đánh bài. Trừ lúc cần kíp thì đương nhiên cũng phải ra tay như ví dụ của em Cam!

Nhưng địt mẹ, theo Cọp thì bản chất bỏn bển cũng bị mấy thằng Tư Bổn mập đứng sau chi phối tất, nhưng cỏn giấu mặt khéo léo!

Ở Lừa, Theo số liêu xưa xửa cỡ 2000 thì Doanh Nghiệp Quốc doanh chiếm khoảng 60% tổng tài sản, đóng góp khoảng 30% GDP của nhóm. Doanh nghiệp ngoài quốc doanh đóng góp khoảng 10% GDP và Vốn nước ngoài đóng góp khoảng mưới mấy (mấy cô gúc kỹ lại nhe),

Có nghĩa Bê đang nắm hơn phân nữa Giá trị Doanh nghiệp toàn xã hội.

Bê chỉ cần tư nhơn hóa 1/3 nữa vẫn nắm thế chủ đạo và kích thích kinh tế ngai va luôn! vấn đề của Bê là ổn định môi trường chính trị để bán cho được giá mà thôi!.......[/co][/si]



Anonymous

Những gì chi bựa đang oánh nhau sứt đầu mẻ trán hôm nai lại là thực tế Âu-Mẽo xải ga từ 2007. Đến nai vừa kíp tổng kết kế hoạch 5 năm lần thứ nhất chống khủng hoảng.

Khủng hoảng kỳ nài bỗng khiến nhiều quả đầu Harvard đâm nghi ngờ, phải chăng mô hình kinh tế tư bản đương giãy chết, hihi.

Thị trường tự do, thay vì có khả năng tự điều chỉnh để tránh khủng hoảng như Harvard mong muốn, bỗng đâm ra ngựa chứng thành đầu tư mở rộng lan tràn, thiếu kiểm soát, dẫn tới“nợ xấu".Thế là Lehman Brothers tèo, kéo theo cơ số lớn khác giãy chết.

Không biết cú 700 tỉ cứu trợ có được gọi là quốc hữu hóa tài chính Âu - Mẽo chưa, khi mà các con bạc tư nhân vét túi không còn đồng cắc vẫy taxi lết quán trọ, phải nhờ nhà nước cho chiếc xe cứu thương đưa tới bệnh viện trú tạm?

Cam ngu, đem ra hỏi chi bựa.Thực.



CopGia

[si="6"][co="red"]Ở đây, chúng ta đều hóng hớt và đoán già đoán non chiện của Bê, chớ có biết đéo đâu!

Nhưng khi đã đoán thì phải đoán ở cái đầu của Bê, đừng áp cái đầu mình vào mà đoán!

Địt mẹ, đã là Bê thì chiện số 1 là ổn định quyền lực, kế đến mới là đong xèng (cá nhơn)!

Bởi gì nếu cá nhơn các Bê thiếu xèng thì có thể khổ chút, nhưng mất quyền lực thì có thể tòi luôn!

Vì thế hành động của Bê sẽ ưu tiên việc bảo vệ quyền lực trước, mấy cô cứ thể mà suy ga!......[/co][/si]



Anonymous

Quay về thực tế Lừa. Muốn biết Bê có cố tình thổi phồng giá BĐS hai không thì cứ nhìn vào khung giá đất đã ban bởi nhà nước. Khung giá nài được sử dụng khi oánh thuế đất, oánh thuế chuyển quyền sở hữu. Không hề thấy một ai phàn nàn đắt cả.

Tất tất tần Lừa từ Tướng đến Tá đến binh nhất lẫn thương binh đều chạy chọt mọi cách để được bám vào khung giá nài khi mua bán BĐS. Trừ lúc giải tỏa đèn bù hehe, lũ bần nông cương quyết đòi cho bằng được giá thị trường, nếu không dân oan sẽ biểu tình Văn Giang or đòm hoa cải Tiên Lãng.



Anonymous

Thưở nhìn Lừa chen lấn cào cấu đăng ký căn hộ triệu đô mà Cam rùng mình cho sự ngu vật vã của bầy đàn tham mờ mắt ở một xứ sở chia kẹo đầu đen nhõn 1300 Tơn mỗi đứa/năm.

Kền kền dù tội ác chực chờ xác chết cũng đã bam vô số kể lời khuyến cáo bong bóng BĐS. Mặc, bầy đàn tham lam vẫn lăn xả giành giựt. Chúng lăn xả đến mức ký hợp đồng mua bán cóc thèm liếc xem điều khoản thiệt hơn, mua "ảo" ngay trên bản vẽ, khi dự án chưa khai móng. Có chí làm quan, có gan làm giàu, tiền anh anh mua, mài cấm được đéo.

Chính sự lăn xả bầy đàn nài làm giá BĐS Lừa thăng thiên theo tên lửa Bắc Củ Sâm và xiền đổ ào ào vào đất.

Có sức chơi có sức chịu, gắp lửa bỏ tay Bê, ngậm máu phun Bê, làm người ai làm thế, nhỉ chi bựa nhỉ?

Cam leo chuồng đã. Muốn biết giải cứu binh nhì Ryan ga sao, đón xem hồi sao sẽ gõ.



Dương Thường Trực

Con Zòi ko hiểu ý Mụ Lý, địt con mẹ, con ung thư kinh niên nài...!! Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, cái tên đã bố láo mẹ...chỉ khi nào cô bỏ cái đuôi thì cô mong giống người.! Tiếc thay, thiên hạ có khối thằng biết tốt xấu, nhưng ko làm..! Địt con mẹ, thế mới hiểm.!!

BĐS ung thư con mẹ, chữa chữa cái khí lồn...!! Nhưng để nó sống thêm rồi sau ý hehe biết đéo đâu ý...thì B cũng sẽ làm, sure.! Điều chúng ta cần phải thấy là trong nguy nan có cơ hội của chúng ta, chúng ta phải nắm lấy nó...! Chứ ko phải địt con mẹ...ngồi bàn ngược.! Mả bố con zòi clairen mơ



6 son

Năm nẳm Tui zắt Ngựa từ trên Lúi cao xuống bán thì bị tai nạn.
Ô tô A Pín đâm Ngựa.
Ôtô chết ngay, Ngựa zãy zãy 1 lúc lâu mới chết. Tui nom thấy đúng chính con mẹ nó xác như vậy.
A Pín bẩu: Thế thì Ngựa phải đền tiền làm Ma cho Ôtô.
Tui xin mãi A Pín thương nên tha cho về lại còn cho 1 cái đùi Ngựa mang về ăn.
A Pín tốt lắm chi Bựa ạ.



Mr. Tran

Em Cam ơi.
Đn giá đất, thuế đất các cái như em nói, rất thấp. Đúng vại. Dưng tiền sử dụng đất, phí chuyển đổi chức năng (nếu có), tiền hạ tầng linh tinh các cái...có thấp tẹo nào đâu?

Cái thuế thấp khiến dân khoái ôm đất. Tiền đất cao khiến giá BĐS cao.
Mà tiền đất này về ai?
Hỏi đã là giả nhời.


Thêm nữa, đền bù GPMB giờ phải nhân hệ số loanh quanh 1.5 đến 2 đấy. Nhẽ cũng chả thấp.


Vụ anh Vươn, hình như Lá Cải đưa tin, quan phụ mẫu Tiên Lãng sai mà nhể?



Nobita

[si="6"][im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/quynhtien/2012_07_17/sieu-xe-cua-tre-em-vung-cao-giaoduc.net.vn.jpg[/im]

Thím đang trên đường vào rãy, vừa đi vừa hóng chiện các A vui quá, vui quá!

A Cọp: "hình ảnh có tính chất minh họa, không nhất thiết khác sự thật" Già Làng Toét đưa ra cái GIẢ THIẾT thui mà!

Thím nghe cái đài trên ngọn tre nói bọn Âu Mẽo đã và đang dùng giấy thay cái vàng, A Phủ nhà mềnh nếu có,cũng chỉ học tập và làm theo thôi! A múa Khèn xí quá, xí quá!

Vàng son Cam,
Thím cắn mèn mén, khô lắm, thím phải bú kèm nước lả. A Giềng vui tính dấu mẹ cốc nước của thím, thím pha cốc mới , địt A Giềng!

A Tao vui tính dấu cốc nước của A Mẹo, A Mẹo tự pha cốc mới hehe...! Ấy mà A Tao còn khóc oan- oan " Tao thất bại mày ạ! Công 10 năm dấu cốc của Tao! Địt A Mẹo, địt A Mẹo" ( 700bi ền mo lai- tờ ...)

A Mẹo thẳng ruột ngựa : QUẢN LÝ với ĐIỀU HÀNH không đem nấu Thắng Cố được vàng son Cam!!!("quốc hữu hóa" tài sản Âu-Mẽo???)

Địt, thím đi típ đây, dừng chân cắn tí mèn mén mà tý sặc cho Vàng Son Cam[/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Em Cam và chú Trản bam đúng về bản chất thăng thiên của BĐS. Còn con Cọp liệt, lại một lần nữa sai đcmnc.

Đất để góp vốn bằng quyền sử dụng đất trong các liên doanh FDI được tính bằng giá đất do Bê ban hành. Điều I trong quyết định giá đất năm nào, địa phương nào cũng đề cập. Hơn nữa, bọn TayLông chúng không ngu đâu. Phần ngu hãy nên nhận vào chúng ta. À không, con Cọp ngu chứ anh ngu buồi anh.

Giá đất tăng do:

- Ở thị trường sơ cấp, nhiều chi phí tính vào suất đầu tư, đặc biệt là Tiền sử dụng đất và Tham nhũng.

- Ở thị trường thứ cấp thì do Lùa bày đàn làm cho giá bị thổi lên. [/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Các cô mồm thối ngồi đáy ziếng mở nắp hố ga ra là "Do Bê muốn", "Bê cố tình"...

Đcmncc, Bê đéo tử tế buồi gì, Bê thế là hiền lành với các cô rồi. Nhưng khẳng định là Bê không giỏi đến mức tiên liệu như thần để kiếm mấy đồng bạc lẻ nhà các cô.

Bê phải zữ chế độ để từ đó giữ ghế. Muốn vậy phải yên dân. Muốn dân yên phải ổn định cuộc sống cho họ bằng các chính sách an sinh xã hội. Những việc đang xảy ra là ngoài tầm với của Bê. Các cô có thâm thù Bê cũng nên tỉnh táo cái đầu đcmncc.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Vụ Tiên Lãng đã biên mãi mà cô Trản vẫn hỏi ngây thơ nhể?

Chính quyền đéo sai. Cán bộ có người sai người đúng. Vươn sai thậm tệ nhất.

Cái quán này đầy Vươn. Đcmncc, cứ đụng tý vác bắn đòm ra thì chăn kiến tối ngày thôi.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Con Cọp gãy răng toàn biên những điều ai cũng biết và nhạt như nước rãnh đcmnc mà rao giảng như không ai biết bằng mình.

Việc tồn tại DNNN là phù hợp với hoàn cảnh Lùa tại thời điểm hiện tại. Anh đã từng được tham dự một cuộc hội thảo về vai trò của DNNN có cả chuyên za Tay Lông dự. Nhưng phản biện của phe lỗ đít đều bị bẻ gãy trước những lập luận của Bê khi phân tích vai trò của DNNN ở thời điểm hiện tại.

Lỗ thế thôi nhưng nó nộp ngân sách nhà nước gấp nhiều lần khối ngoài quốc doanh buôn hàng Tàu trốn thuế TNHH CopGãy Ltd.[/co][/si]



King Filter

Con Đào lộn hột nói đúng đấy.

Bê thực chất chỉ lo những vấn đề liên quan đến Bê, đất cát, nhà cửa, tiền bạc, con cái học hành, thoát Lừa...

Những việc còn lại thật là quá tầm với của Bê. Các cô đừng nên trách và cũng đừng trông mong gì.

Qua thấy bọn lỗ đít suốt ngày lo kiến nghị, thắc mắc này kia mà thấy tội tội làm sao. Bọn này tưởng là Bê quan tâm lắm vậy.



Unknown

[si="6"][co="green"]Bê không giỏi nhưng đáng tiếc thay, Lùa quá ngu, trong đó có các cô hay không thì tôi không dám chắc hehe.

BSV độc quyền thương hiệu SJC xong rồi sẽ có nhiều màn hay cho thảm kịch vàng ở Lùa. Tôi ủng hộ cú ra tay lịch sử này đcm.

Trong đội ngũ kỹ trị Bê có nhiều cô rất giỏi, cổ có thể thiết kế những màn kịch rất Lùa nhưng rất thời đại.

Trong số đó có cô cũng lồng lộn chửi Bê như các cô hôm nay, nhưng được cảm hóa và đang xỏ mũi chính các cô hehe. Bê cao mưu lắm.[/co][/si]



Nobita

[si="6"]Hehe...A Đào vui tính nhể!

Giờ có A nào tới bản thím, rồi nói :

"A Tả, mày khen tao đi, tao cho mày cái củ mì, cái gùi bắp!"

Địt, chỉ nói mà ra cái ăn, thím nói như A Khứu chứ đùa mới thím à! [/si]



Khoai

[si="6"]Cách nay không lâu lắm, dự án Cantavil mở bát từ sáng sớm, khách tranh nhau suất mua, bán lại tính ra tiền ngàn đô mỗi suất.

Đùmá nổ mà cũng salon nữa.

Cô Hai coi lại sao cho anh xin chuyển lớp khác được hôn? Chớ hổnglẽ thờibuổi giờ đi học mà mang theo cái nài thì cũng hơi cồngkềnh:[/si]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRHS0W-UgUmK1jQThrMH9ztQfPqPMLeW3fWNgPUgMypMDOX5xdu]



Unknown

Anh Đào vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi nhỉ? Về vụ anh Tâm liệu có phải vào hộp chăn kiến nuôi râu không í?



Unknown

Vầng, em xin đoán chữ B.
[im]http://vtv.vn/Content/Uploads/Image/2010/8/21/chiecnon218_634180186730760000.jpg[/im]
B, có hai chữ B.
Con Cọp hiểu chưa? Đang nói về B nào?
Cô Đào nổ tiếp luôn đi anh đang hóng, thảm kịch ra sao, cô nào bạn cô kỷ trị giỏi...



Bựanon
This comment has been removed by the author.


Bựanon

[si="6"]Bây jờ cứu BDS thành ông thì B sẽ om xiền thở phào còn B sẽ làm gì với chúng có jời biết chứ đéo bâu jờ có chện đem luồn xiền đó liu thông phát trển, đong vàng chong zân nhẽ khó vì hành vi đó đã bị Lừa nhiền zưới góc độ nừa đảo thoát thân của B và nhóm zăng lợi, nói chung suy cho cùng thì cách làm kinh tế hậu thiên đàng này theo hiến kế mụ Toét sẽ là cò quay đẩy nợ sang Lừa more and more, để bẩu vệ mình thì Lừa nên chôn thật kỹ chơi cuộc chơi khổ nhục kế với B là hay hơn, nhẽ may hậu Lừa được tiến hóa.
Quên chưa chào mụ Zì và các bựa chị là Bựanon chào chi pộ phát, đọc nhều giờ mới hóng tí
@Zì từ hồi hổi đọc bí kíp luyện chym của Zì mà chị tăng được thời jan giao phối kết hợp từ 5 phút lên 1 tuần nhang, lợi hại thiệt.[/si]
Sozy chi bựa chưa quen bốt bài nên cái danh không công chính Bốt lại vại



King Filter

Bê thật ra rất hiền và chẳng quan tâm đến bọn nhãi nhép.

Chỉ nên chú ý khi nào các cô động chạm đến quyền lợi của Bê.

Dù sao cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần hỡi các văn công đầu bò.

Đọc bài này của Lái Gió. Tên này vừa thâm vừa lì, viết càng ngày càng bựa.



Lý Toét

Con Khoai bần nông này chả có tham luận mẹ, tuyền bắt bẻ

Con gúc chữ "The vista" xem nó ra cái giống gì.

Thời của Nhà mới Chứng, hễ Mua là Thắng, đéo ai quan tâm tới nó tên gì ở mô.



Nguyễn Tinh Tế

Hồi năm 2k8 lúc Chứng mới manh nha ở Lừa thì địt con mẹ tầm ảnh hưởng còn hùng dũng hơn vĩ đại hơn cuộc Cách mạng tháng 10 ở tận Nga Sô hồi hổi.


Nhà nhà chơi chứng, người người chơi chứng. Rổ chứng thời đó như là một thứ trang sức lấp lánh.


Cứ như trong giao tiếp mà đéo thở ra câu "hôm nay tao mới mua chứng này" hoặc "hãng X chuẩn bị tung OTC mầy biết chửa?" thì quê mùa lắm.


Từ chú xe ôm bệ rạc cho tới anh trưởng phòng uy nghiêm, từ anh thợ hồ bẩn thỉu cho tới vị dám đóc đạo mạo, ai cũng sính chứng.


Đéo cần kiến thức, đéo cần điều nghiên. Bởi, mua là thắng. Vướn đề là thắng đậm hay nhạt thôi. Thé mói tài.

Giờ thì sao?


Anh mặt lồn nào ở trển nói Catavil đó? Anh nhớ hồi The Vista làm hàng ga sao hông?

Giờ thì sao?



Nguyễn Tinh Tế

Đéo thể fủ nhận một điều là đệ tôi nhiều thằng đã vớ bẫm từ sự kiện Chứng năm nẳm.

Tôi đã đéo thức thời nếu không đã ngồi Bentley ở Riviera như bọn nó mẹ.

Bà sẩm Quành, chủ hãng thép Cẩm Ng., bạn thân bà ma tôi cũng vác tiền đi mua 3 hay 4 suất căn hộ The Vista theo fong trào đấy. Sau đó ít lâu có mấy lần môi giới tới chồng tiền vì người mua trả giá cao ngất mà chảnh chó đéo thèm bán.

Giờ thì bán giá lạc xoong cũng đéo ai mua. Thật là đau lồng quá đy.



CopGia

[si="6"][co="red"] Hehe, hôm nai quán Mụ Zì toàn vĩ nhơn bàn chiện Vĩ Mô thôi, nhức cả đầu lâu!

Không bàn nữa, ngài mai nó trôi mẹ cồng, hết hứng! Mà bàn thì mệt quá! Địt mẹ!......[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Để tiện theo dỏi và chửi nhau, anh gúc ra cái giá thành chi tiết mần nhà để chi bộ tham khảo, có thể không đúng 100% nhưng cũng phần nào thể hiện giờ mần căn nhà bao gồm những chi phí gì.

[im]http://image.diaoconline.vn/Tintuc/2011/11/23_111123DOOLThangTT04.jpg[/im]

Chi phí này chưa bao gồm chi phí loby, và trong đó chi phí thiết bị 2,5 tr/m2 bao gồm thang máy, điện, nước, điều hòa, an ninh,...là không thể mua được loại hàng tốt.

Liu ý, chưa bao gồm chi phí tài chính aka lãi vay, nhìn sơ sơ chi phí đất và các loại thủ tục quá cao, làm sao hạ giá nhà hả các cô?

Tham khảo lá cải



pín

@ an h6son :
Cái đường cho ô tô mà cái ngựa của anh đi vào là sai mẹ rồi he he , tôi xin mỗicái lồn ngựa để xào khế thôi he he , mà món đó tiếng tông dật là gì đó anh ?



CopGia

[si="6"][co="red"]@Em Cam! Nếu Bê cố tình thổi giá đất lên thì Cọp khen! Còn Bê Vô tình để giá đất lên là Cọp chê! Còn để nó quá nóng mà đéo biết hạ nhiệt thì Cọp chê bình phương! ......[/co][/si]



Khoai

[si="6"]Con Toét thợ-nổ,

Hổng fải anh hông tham-ja tranhluận (aka thamluận) trước giờ đâu nghe, chỉ mới đây thôi à.

Hồi Quán cũ anh cũng có mấy thamluận (aka cồng) dìa hoạtđộng bánhàng đacấp, Luật chống bán fá-já cádatrơn, địnhnghĩa lạm-fát, tàichánh-kếtoán, thuếmá...

Tấtcảcác thamluận của anh đều được cô Hai đánh-já gất cao, bằngchứng là sao mỗi cồng của anh đều được cổ fê: "Câm cái mồm buồi lại".

Sao-nài Quán mới anh chiển qua bam.

Chình anh mần sao bam cho ngon-lành đã là khó, cô còn đòihỏi cái đéo jì nữa.[/si]

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRX8cTcSs3T4qzTifNCPAf5y3xSyWYyI_siX3wK3ZekjEy2NeyW]



6 son

@ A Pín:
Lồn tiếng Thái aka Hì or hy ok cũng.
Cô nào hay cười hy hy là bậy lắm đó.



BẦN NÔNG LỪA

Giả sử giá nhà giảm về trung bình 15 tr/m2, một căn hộ 100m2 giá khoảng 1,5 tỷ cụ, thì một gia đình thu nhập trung bình (đối tượng cần nhà) phải mất bao lâu mới mua được?

Một gia đình 2 vợ chồng 2 đứa con đang đi học, mổi tháng để dành 10 chai trả tiền nhà thì phải mất hơn 12 năm mới mua được căn nhà như thế, các cô có thấy nơi nào bán nhà trả góp trên 10 năm?



Unknown

Ờ ờ, em cũng thựn theo ý chên của cacc. Both Bê gất là hiền dzà tốt dzà dzỏi dzang nữa.
Đcm bọn lá cải phát, suốt ngài bỏn cứ nhèo nhẻo nhèo nhẻo xứ Lừa tuyền dân gian quan tham.
Đcm bỏn, chỉ có dân gian thôi nhá.
Quan tham cái đầu buồi anh đơi nà.
Tiên sư bố bọn kền kền láo toét, cacc đồng thanh hô to 3 lần "đcm bọn kền kền" nhá.
Xin cảm ơn.



pín

vâng nhưng nguyên câu lồn ngựa xào khế là gif anh ?



BẦN NÔNG LỪA

Và đây sẽ là những căn nhà mơ ước của lừa trong tương lai gần.

Hiện tại
[im]http://www.google.com.vn/imgres?hl=vi&client=firefox-a&hs=jyh&sa=X&rls=org.mozilla:en-US:official&biw=1280&bih=853&tbm=isch&prmd=imvns&tbnid=edbrgrG32-35DM:&imgrefurl=http://danviet.vn/20062p1c34/cham-diem-ho-ngheo.htm&docid=NaPIr7ZH5N6ulM&imgurl=http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/baogiay1/so239_360do_hongheo.JPG&w=472&h=306&ei=geqYUM_fH8yPiAewsYCYBw&zoom=1&iact=hc&vpx=662&vpy=345&dur=1359&hovh=181&hovw=279&tx=80&ty=128&sig=115382131898906173731&page=1&tbnh=144&tbnw=231&start=0&ndsp=20&ved=1t:429,r:7,s:0,i:90[/im]

Tương lai?
[im]http://www.google.com.vn/imgres?hl=vi&client=firefox-a&hs=jyh&sa=X&rls=org.mozilla:en-US:official&biw=1280&bih=853&tbm=isch&prmd=imvns&tbnid=xKaXtuUu-BxPIM:&imgrefurl=http://www.flickr.com/photos/21721672%40N07/3461971706/&docid=rhVoUlYsxyhWQM&imgurl=http://farm4.staticflickr.com/3626/3461971706_38a0bbac9d_z.jpg&w=640&h=480&ei=geqYUM_fH8yPiAewsYCYBw&zoom=1&iact=rc&dur=559&sig=115382131898906173731&page=2&tbnh=138&tbnw=187&start=20&ndsp=30&ved=1t:429,r:7,s:20,i:155&tx=74&ty=33[/im]



BẦN NÔNG LỪA

[im]http://farm4.staticflickr.com/3626/3461971706_38a0bbac9d_z.jpg[/im]



Hoa vang

Em có một chuyện hóng hớt được xin hỏi các bựa một chút.
Có một bạn Lừa kiều ngày xưa có một ít tiền mang về VN đấu tư một hãng may mặc xuất khẩu nhỏ,bạn bản làm giám đốc(bạn đã xin được quốc tịch VN).
Sau đó bạn đem giấy tờ nhà xưởng đi thế chấp ngân hàng vay với số tiền cao hơn giá trị thực rất nhiều(Cái này đương nhiên do những thằng Việt gian đứng đằng sau bạn giải quyết).
Rồi bạn đưa công ty lên sàn chứng được mới tài.Bây giờ tất cả số tiền lừa đảo ấy bay theo các em chân dài với các đệ tử rùi.Bạn ý cũng đã trốn thoát zề Nhựt.
Số tiền ấy có đươc gọi là nợ xấu không a?



CopGia

[si="6"][co="red"]Cái con Đào nài cứ mò mẫm mấy cái chi tiết để bật, cọp khinh! Cô chịu khó hiểu cái nghĩa rộng rộng 1 chút, địt mẹ cãi với cô mệt dái quá!

Cọp nói tăng giá trị đất để Đối Ứng với vốn nước ngoài chớ có nói góp vốn đéo đâu mà định giá, định cái đầu buồi!

Rồi ở trển, Cọp nói Vốn ngân hàng có 2 loại là từ vốn góp cổ đông và Vôn tiền gửi. Chữ Vốn ở đai là từ chung, đéo có phải từ Vôn trên bản cân đối kế toán, địt mẹ, con nít còn biết Tiền gửi thì phải hạch toán vào cột nợ!

Địt con mẹ, lần sau đéo trả lời mấy cái lèm bèm con nít nài nữa nhé!......[/co][/si]



CopGia

[si="6"][co="red"]Con Cọp Ngu câm mõm lại ngay! Khóa mõm thêm một tháng về Quán cũ đọc cồng!

He he, chút nữa Mụ Zì về thế nào cũng chửi um lên như vai! khà khà, Cọp tự chửi trước, rồi lặn mẹ đi cắn cơm! ......[/co][/si]



quanre71
This comment has been removed by the author.


quanre71

Đcmn,Kính thưa mụ Zì buồi mềm, cùng toàn thể bọn bựa cặc chó. Sáng lai tôi mới vện tôi tới văn phòng hành chính khu Chiêm sa Chổi, mần lễ kết hôm. Chiều nai tôi được Cục-zi-Dân cho phép ở lại HK để chờ cứu xét cấp CMT. đcmnC cầm cái giấy liu chú tạm thời mà gơi lước mắt. đm anh Zì cùng lũ bựa thế là từ lai anh éo phải sống chiu nủi lữa gồi, mả cụ chúng ló...



Hoa vang

Chúc mừng anh Rẻ nhé,anh đem chai rượu ra trước cửa đồn cảnh sát tu một hết sạch để chúc mừng đê.



6 son

Chúc mừng A Rẻ. Rannan thật.
Thui động phòng hoa trúc đi A.



quanre71

Anh zÌ hay Búa Tạ mần cho anh cái fông chữ như mọi khi anh vưỡn dùng đê,dcmn...



pín

Chúc mừng anh Rẻ , khi nào lên pt ăn mừng thì hú tôi câu hehe .



6 son

Đcm- nhiều năm rùi ôm mộng thoát Lừa A Rẻ nhẩy.
mần cái tự chuyện qoay tay là bét seo lơ đới.



Unknown

Ơn Đảng, ơn chính phủ! A Quấn Gẻ đã chính thức cút khỏi xứ nài. Mừng cho anh, chia buồn mới chúng ló! Chúc anh ngài càng giở nên công dân gương mẫu, ngừi chồng đởm đang, dàng dịu đoan trang, mị thùy na nết...xin hết.
À, tối nai về anh địt thỏa thuê phê phòi cô vện đảm nhế. Y thị đáng chiệu như vại.



quanre71

Cám ơn Vàng yêu của anh, cám ơn 6Son. Tối lại ANH cũng định thưởng thêm cho con vện mấy nhát thì cỏn lại bi...thế có chán ko cơ chứ, đcm nó chẳng lẽ đêm động fồng hoa trúc, mình lại phải tự giặt bằng tai...



quanre71

Cám ơn anh Pín, anh Tao! cũng mới chỉ là bước đầu thôi, nhưng trước mắt được vậy cũng là tốt lắm zùi các anh à. Một lần lữa tôi xin cám ơn các anh zất nhiều...



pín

thế là anh đéo phảy trốn như con chó , anh giỡ dõng dạc bước trên đường hongkong thênh thang 7,9 thước, mai đi mua bộ cần câu cuối tuần ngư ông đi anh he he .



pín

đcmnc con Tao nói chia buồn với chúng nó là nó xỏ đểu anh đấy anh Rẻ thần địt, chưởi bỏ mẹ con Tao đi anh !!!



6 son

A Rẻ:
Mần 1 người zao thông công chính nó sướng làm sao ớ.
Mai A cứ khệnh khạng đi địt phò phi luật tân cho E.



quanre71

@Pín mặt lồn châu bạn tôi! Đcm làm ông người tự zo, được đi lại đoàng hoàng, ko phải canh me ai, cái cảm ấy nó fê nắm anh Pín à, anh đéo ở chong hoàn cảnh tôi nên anh đéo bít đâu. Có lẽ thời jan zỗi lài tôi xẽ mần cái cần đi câu cho đỡ buồn như lời khuyên của anh..



pín

lên PT làm chén diệu mừng nào anh địt mẹ đã ngứa he he .



CopGia

[si="6"][co="red"]Chúc mầng anh Rẻ! Cô ở bên Cửu Long hay Đảo HK, Có ghé quán Huế của Mụ Lan Xỉ ăn mừng không, ? ......[/co][/si]



pín

Vâng , tôi đéo hiểu cảm giác của anh thật, nhưng tôi hiểu là anh đéo phải núp kiên-kiến dưới hầm tào rồi phủ bạt lên nữa, anh lên boong tào hóng gió rồi he he .



quanre71

@Pín! Tao sỏ tôi nhưng vẫn cám ơn Tao thế mí hiểm Tao nhở hheeehe,,
@6Són !địt , địt manh chứ, sợ cái địt gì mà ko địt hả Són...



Dương Thường Trực

Địt con mẹ chúc mừng con Rẻ đc liếm lồn gái tây có bảo kê lũ tư bẩn nhế. Gato đéo chiệu, địt mẹ con nài đc đóng thuế Tư Bẩn.

Mấy con nào trên khen B đấy, hehe nó đéo jỏi mờ nó lại lãnh đạo các cô bâu năm. Khen nó jỏi khác đéo bảo Thị Nở thần quynh. Hehe. Riêng bản thân anh khi nói đến B là nói đến nỗi sợ hãi, nhẽ do di truyền từ pama anh..?! Sợ hãi của chiến tranh, của những đe dọa xóa sạch lũ địa chủ "độc ác" trên đất nước, rồi sự chao đảo của chế độ và hệ thống tiền tệ. Jờ nỗi sợ ý vẫn tồn tại y nguyên, đéo hề jảm sút.



Cọp Già Gác Kiếm

Haha, Mụ Zì thả cái nick này của Cọp chưa vại? Test cái...!



quanre71

Đm, lại cám ơn các anh mặt lồn lần lữa, anh Pín, 6son vào PT đi các anh tôi vào có thấy ai đéo đâu.



Mr. Tran

Chúc mừng anh Rẻ!

Chúc anh khỏe và nhiều niềm vui!



quanre71

Cám ơn TRan nhiều, rất buồn vì đi mà ko gặp được Trạn..



luu trong

CÁC ANH CHO E HỎI QUÁN MÌNH TRÊN PALTALK LÀ GÌ ĐẤY?
XIN CÁM ƠN



Hoai Mien

@Trong

Asinero



Unknown

Cung hỉ cung hỉ lồng-chí Rẻ, từ jờ gọi lồng-chí là A Rẻ nhớ, khà khà



Unknown

Một gia đình 2 vợ chồng 2 đứa con đang đi học, mổi tháng để dành 10 chai trả tiền nhà thì phải mất hơn 12 năm mới mua được căn nhà như thế, các cô có thấy nơi nào bán nhà trả góp trên 10 năm?@ Bừn-lông Lừa

Em hóng-hớt bên Tân-Ja-Ba cho jả-góp đéo chỉ nhà mờ cả xế-hộp trong vòng 30 niên. Đéo hiểu lồng-chí Tân-Ja-Ba đóa có lừa em hông, khà khà



chandoi

Cô Rẻ qua bển ráng mần ăn bền bỉ, giử gìn sức khỏe. Anh chúc cô giàu có và dĩ nhiên anh sẽ qua thăm cô.



Mr. Tran

Năm sau anh Rẻ làm Việt kiều yêu nước về thăm cố quốc thì ta làm vài ly.

Đời còn dài, lo gì không có dịp, phỏng anh?



Unknown

Lồng-chí Mấn, lói mới người Hương-Cỏn là fẩy lói dư lài

Rừng xanh cuồn đóa, lo jì thiếu củi đun, khà khà



Unknown

Khả-lăng Ôi-ba-má thắng Mít-lòi-rom rùi, khà khà

Kenya: Bò Obama hạ bò Romney



quanre71

Cám ơn anh 5, anh Pha!
em sẽ cố gắng anh 5, em luôn nhớ những gì anh đã nói với em.



Duy K. Bui

mụclục 129 đến 337 vẫn còn là link chết chưa sửa, nhẽ TrungTướng bận chăm paibox? dẫuthế, nhẽ quánBựa không người?

Nhântiện, tìnhtrạng comments chồngchéo của quán nhẽ nên thựchành trên côngcụ chửinhau chuyêndụng (professional discussion tools) tỷ https://rizzoma.com (dựa Google Wave). Đặcđiểm của các côngcụ này là cho phép cồng bấtcứ-đâu (inline commenting). Cụthể hơn? Mời Gúc.



Unknown

Vửa thử chức-lăng rì-viu còm, tưởng dư lào

Hóa-ra chỉ tiềm được còm tại bài đương-đại thui hở anh Hoàng? Địt mẹ quan-trọng là tiềm ở dững bài xa-lơ-xa-lắc chớ?



68 saigon
This comment has been removed by the author.


Bĩnh bầu

Chính sự lăn xả bầy đàn nài làm giá BĐS Lừa thăng thiên theo tên lửa Bắc Củ Sâm và xiền đổ ào ào vào đất. @ cam

Giá BĐS có thăng thiên thì mới nhiều con bỏ tiền làm dự án, nhiều con làm dự án thì mới có nhiều con lăn xả xin chữ ký, đúng hơn là mua chữ ký, mà đâu phải 1-2 chữ, tầng tầng lớp lớp, nhiều con mua chữ ký thì thằng bán chữ ký càng có giá, bán chữ ký được giá thì nhiều thằng mua vị trí bán chữ ký, từ dưới lên trên,... Rút cục tiền vào tay ai, nhẽ phó thường dân.

Đất, cái nằm trong lòng đất, nước, cái nằm trong nước, rừng vàng, biển bạc,... liệu phó thường dân nhảy xổ vào xơi được mấy thứ ấy được ngay đấy, hay phải có tổ lái định hướng, bật đèn xanh, làm giá, thổi giá dần dần, dụ khị đám dân ngu cu đen bầy đàn... bao giờ cả lũ chui hết vào thì hốt một mẻ.

Cuối cùng sống chết mặc bay tiền thầy đã bỏ túi rồi, thầy quay lại thầy chửi: mày ngu cho mày chết. Dân đen thì đéo bao giờ có quà!



Mít

Chúc mừng cô Rẻ được làm người tự do kể từ hôm nay nhá.

Từ đây đến lúc đóng thùng phiếu, nhân dân Mẽo sẽ quyết định chiện Tổng Ô-bà-má có tiếp tục được mần lãnh tụ của Đế Quốc thêm 4 năm nữa hay không.

Hồi hộp nhờ hố hố



Bĩnh bầu

Có sức chơi có sức chịu, gắp lửa bỏ tay Bê, ngậm máu phun Bê, làm người ai làm thế, nhỉ chi bựa nhỉ? @ Cam tiếp

Gắp lửa bỏ tay B được cứt ấy. Con cừu BĐS đã xén trụi lông, cứ nằm đấy mà chờ vài niên nữa cho lông nó mọc dài ra nhá nhá, giờ B còn bận nhắm xem con cừu nào nhiều lông vặt tiếp, hơi sức đâu mà giải cứu cái nọ cái kia. Bọn bay ọ ẹ thế chứ ọ ẹ nữa B cũng mặc mẹ, B mà động lòng đã ko phải là B.

Cô nào trót bỏ xèng vào BĐS coi như tra hạt, đành chờ vậy thôi, 1-2 niên chưa có gì đâu mà hong hóng giải cứu.

Muốn mần ăn lúc này, như con nào đã nói đúng là chỉ té nước theo mưa thôi. Xem B định vặt con cừu nào thì tìm đến đó mà mót lông rụng, hớ hớ.



Mít

Mọi tiên đoán về uyn-nơ ở thời điểm nài hố hố

[im]http://www.trbimg.com/img-50986d63/turbine/la-na-tt-tilted-predictions-20121105-001/600[/im]



Unknown

Làm tí nhạc cho khí thế nầu

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=y3XK-a5pQ-4&feature=fvwrel]



Unknown

[im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/545439_399880540082586_1994007955_n.jpg[/im]

Hoàn thành nghĩa vụ công dân hehe



Mít

Tơn Đông xong dồi à? hố hố Mít còn đang uýnh phứn mới kẻ chưn mài xong mới đi.

Có Yes cái Cali Prop 35 do em Mẽo gốc Lừa đưa ra hông đấy?



Duy K. Bui

@tam sau: giờ này rồi thì nên mua hẳn 2010 đi để vài hôm nữa nó cho nângcấp miễnphí lên 2013 chứ còn lọmọ mua 2007 làmcáimẹ?



địtmẹ

[si="5"][co=" gray"].Dcmn nộp có 14% thuế. Thieves.! [/co][/si]



DragonFly

Zì Mọi cho anh hỏi củ dong riềng và củ dong có khác nhau không?
Hồi xưa về quê sơ tán anh ăn củ đao(lá hơi đỏ tía) nó có phải là dong riềng?
Còn củ dong là cái củ của lá dong gói bánh chưng có phỏng?
Bọn Bựa bên FB đang băn khoăn vụ nài. Hệ Hệ



DragonFly

Lá dong riềng ( lá cây đao?). Hệ Hệ
[im] http://danhydatviet.vn/uploads/news/2012_09/dongrieng.jpg[/im]



DragonFly

Củ dong riềng ( củ đao?). Hệ Hệ
[im] http://gdtd.vn/dataimages/200910/original/images268001_dong-2.gif[/im]



DragonFly

Lá dong(gói bánh chưng) của cây dong có củ như dưới đây. Hệ Hệ
[im] http://www2.vietbao.vn/images/vi3/su_kien/30216228_banh_vuon%20la%20dong.jpg[/im]



DragonFly

Củ dong . Hệ Hệ
[im] http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTdHQjKMYof-cXDqUVGlPjdJfd5j3aWT3EFIVWpjgfaQV1anmmwrSqAFrWnhg[/im]



DragonFly
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Mời chi bộ xơi bữa sáng củ dong để dỏng cu. Hệ Hệ
[im] http://laodong.com.vn/LD_Images/2011/12/29/Cumi3jpg-112346.jpg[/im]



Unknown

@Cô Lài: Dân miền Nam Trung Bộ chúng tôi gọi cây dong riềng ở trên là chuối nước và cây dong ở dưới gọi là khoai hạ. Chuối nước thì ăn ngọt và bùi hơn nhưng cả hai đều xơ xơ, ăn nhiều thường có cảm giác xót ruột. Còn bánh chưng thì thường gói bằng lá chuối, hoặc lá chuối ở trong và lá dừa ở vòng ngoài cho vuông vức.



DragonFly

Dân miền Nam Trung Bộ chúng tôi gọi cây dong riềng ở trên là chuối nước và cây dong ở dưới gọi là khoai hạ. Chuối nước thì ăn ngọt và bùi hơn nhưng cả hai đều xơ xơ, ăn nhiều thường có cảm giác xót ruột. @ Soái
---------
Nam Trung Bộ cụ thể là vùng nào? Vì tên gọi nó cứ lẫn lộn lúc dong lúc dong riềng nên dễ nhầm.
Nơi thì gọi củ huỳnh tinh, mỳ tinh, rồi minh tinh. zối hết cả tai. Hệ Hệ



Ông già lẩm cẩm

[si="6"]@Mít
Mít yêu ở bển vote cho Ô Bà Má bạn thân anh Cẩm nhế!
Hồi hộp nhờ!
Há há há![/si]



chandoi

Quê anh thì gọi mình tinh và chuối nước. Chuối nước thì hồi nhỏ anh thường rút nhụy hoa hút rất ngọt.



Mít

Công nhựn hồi hộp a Cẩm Hàng Lược ợ hố hố



AnhZeoHoanh

Các anh các chị sáng nay bớt chút thời zan lướt lá cái, quay qua theo zõi các chương trình live report cuộc chạy đua zữa anh Ma và anh Rơm nha. Tốt nhất là có truyền hình cable các cô trực tiếp xem từ các kênh truyền hình như CNN, NBC vươn vươn. Không thì hóng qua http://www.youtube.com/user/politics cũng được.



Cú Đêm

@A Lài.
Quê bắc gọi củ đó là tróc (chóc) hay dong, cây tróc là cây có lá trắng dùng gói bánh trưng, gọi thế để phân biệt với cây dong riềng có lá mầu tím và củ cứng giống củ riềng, không ăn được.

Miến dong làm bằng chính củ này, nó nhiều tinh bột và ăn cũng khá ngon, gọi là củ nhưng nó lại chính là thân cây, thế mới tài, nó kiểu như măng ấy.

Khục khục!



Chuin

Các cô dùng fone có thể theozõi kếtquả và bìnhluận live trên NYT. www.newyorktimes.com
Đang căngthẳng quá mái cô nhỉ.



Chuin

Tôi nhầm. www.nytimes.com



XâyxậpZì

Sáng nay cậu đi bầu cho bạn mình, anh obama, theo như tình hình từ đài CNN thấy bạn Obama có vẻ yếu cơ, bây giờ là 9.00 PM tối giờ NewYork.

Hy vọng bạn mình sẽ thắng ở Florida, còn ở Cali thủ đô Phản động vẫn chưa có kết quả.



Anonymous

Nhiệt liệt chúc mừng cụ Rẻ đã giở thành công dân Tung Của. Hãy phấn đấu sống - chiến đấu - lao động và học tập tích cực hơn nữa để góp phần thắt chặt tình đồng chí tốt, láng giềng tốt, anh em tốt 16 chữ vàng Việt - Trung.

Người dân Việt dù đi đâu, dù ở đâu cũng đều là núm ruột thân thương của khối đại đoàn kết dân tộc Việt, luôn hướng về quê cha đất tổ với niềm tự hào dòng giống con ông Mã Viện cháu bà Tưng Tưng.

Chân thành.



XâyxậpZì

Hehe, theo dõi bầu cử trên CNN thấy hồi hộp rất, cố lên bạn mình Obama.



Cú Đêm

Cacc cãi nhau về kinh tài tiếp đi, quan tâm đéo gì đến mấy cu mẽo cuốc bầu cử.

@A Lý toét: Lý thuyết của anh cũng đáng để học, tiếp đi anh, mọi thông tin đều đáng học hỏi.

@A Đào lộn: Anh còm phơm tôi phát có phải anh quê Hưng yên không? Anh hay kể bạn tay to làm tôi hoang mang phết.

@Cô Gét tintin: Ngoài chửi B và chửi đổng trong quán anh còn biết cái (khí lồn) gì nữa không, tôi cứ phẩy lướt cồng của anh mệt phết.

Con Zì buồi mềm bất hủ, đi đéo đâu để quán 2 ngày không ai trông coi là sâu, Zì hay búa tạ, chiêm cong xem lại sao anh duyệt cồng bằng I bát đéo đọc được 1 số con như Đào, Cam, 65... Tuyền phẩy vầu commen mới hiện hồn.

Khục khục!



Unknown

Florida đang 50-50 đã kiểm 78%. Hồi hộp rất hehe



Anonymous

Obama chắc thắng rồi, cứ truyền thống Tông tông đủ 2 nhiệm kỳ mới rời ghế để phán. Rớt hạng dữ dội như Bush mà vẫn trụ vững 8 niên huống chi Obama chửa scandal đáng kể như Watergate, Iraq-gate. Chỉ chút xíu Libya-gate thui vì Obama lách rất khéo, chuyền bóng hợp lý cho cầu thủ mang áo số 10 Nicolas Sarkozy để hắn oánh đầu sút tung lưới Gaddafi.

V...à...o. Gaddafi gục đổ trước khung thành nhưng Sarkozy cũng phải rời sân thi dấu vì thẻ đỏ phạt lỗi bạo lực sân cỏ.

Chúa phù hộ cả 2 thằng.



Unknown

Quên, hiện tại đội đỏ bạn anh đang dẫn 152-123



chandoi

Anh thì cầu trời con Mít nó thắng.



Anonymous

Nhẽ toss-up Florida lại có vai trò lịch sử như hồi Bush - Gore. Hà, 1 trẹo rưỡi cử tri Mẽo gốc Lừa muốn có sức nặng lá phiếu phải move về Florida gấp, thay vì tử thủ California solid Con Lừa hay Texas likely Con Voi.



Ông già lẩm cẩm

[si="6"]Há há há,
Các lồng chí tranh lộn sôi nổi về các vướn đề kinh t(h)ế vĩ mô, anh Cẩm Hàng Lược bán trà đá hông rành, dưng mờ dất thích.
Anh Cẩm bán trà đá chỉ nghe trên đài từ hồi lâu dồi, rằng kinh t(h)ế Lừa là kinh t(h)ế thị trường có định hướng Xã...
Nghĩa là vừa có tí lý thiết mần kinh t(h)ế của bọn đế quốc phản động, lại vừa có một mớ lý thiết của Xã..., được cái nầy thì lại hỏng cái kia he he.
Thế nên có mờ dự được nó lên hay xuống cái lầu phuồi!
Anh Cẩm cứ nghĩ thế, chả biết có đúng?
Anh chỉ đang hồi hộp lo cho bạn Ô Bà Má bạn anh.
Há há há![/si]



Trung-Ương-Lừa

Bang quyết định ai thắng là bang Ohio. Nếu Romney thắng bang Pennsylvania (rất khó vì deep blue, màu của Dân Chủ) thì coi như xong O3bama.

Coi bộ kì naì có vẻ gà của anh Tơn Đông (me 2) sẽ lật đổ được chế độ khàkhà.

Anh Xập Zì hộ khẩu bang Texas, sân nhà của GOP mà lại vote cho O3ma hả anh khàkhà. Anyway, anh cũng phí phạm lá phiếu của anh heheheh.



chandoi

Sao Việt nam mình không có tổng thống nhỉ?



AnhZeoHoanh

@anh Zoi: Sao Việt nam mình không có tổng thống nhỉ?
===
Hố hố tôi xin anh Tơn anh TW Lừa mới cụ Zí, em Mít, đừng nổ vu bầu cử tự zo kiểu Mẽo nữa kẻo anh Zòi và các lồng chí Lừa khác thèm lên, làm loạn lại rách sự thiệt thân :)))



Trung-Ương-Lừa

hehehe anh Zòi haì hước kinh hehehe.

Florida đã kiểm được 86%, O3ma 51%, Rom: 49%. Cố lên bạn Rom hehehe



Unknown

Em là lừa gộc, em ủng-hộ Đoảng Ông Lừa dù đéo bít bỏn dư lào, thía mới là fan trung-thành, khà khà



Paul Liang

Diễn biến:

Obama 172 - Romney 163(tính đến 10g 30, giờ VN)

Anh Mít-Zơm cố lên



Lý Toét

Cô nầu ở Mẽo cắt nghĩa giùm Bọ cái coi. Sao bẩu bầu TT mèo là bầu gián tiếp, mà:

- Phiếu vốt ghi tên 2 UCV chứ không ghi tên Đại cử tri
- Kết quả live, tức là không phụ thuộc vào mấy tên Đại cử tri hình thức



Mr. Tran

Trong vụ nài, ai A3, ai A4, ai A Lú, các anh? Khà khà



chandoi

Trước 75 tụi anh trông cho tới ngày bầu cử. Bọn vận động tranh cử tới từng nhà, cho tiền, bánh kẹo búa lua xua. Đúng là bậy bạ hết chổ nói, hết chiện hối lộ cả dân đen.



Unknown

[si="6"]Tôi thấy cái luật bầu cử Mẽo loàng nhòa loằng nhoằng dư cặc sau mầm tình. tôi chê. tôi là tôi cứ ưa cái kiểu bầu cử nhà mình. rất dễ hiểu, mình bỏ phiếu thế điếu nầu cũng không ảnh hưởng tới kết quả, thế mới tài khà khà[/si]



Unknown

Cho tôi đá đít anh phát anh 4 Lừa hehe

Hiện tại FL: 89%
- Xanh: 3,872,504
- Đỏ: 3,856,293

Hồi hộp rất



Duy K. Bui

Chả cần biết đại cử tri là cô điếu nào bởi nhẽ nó tính theo từng bang, mỗi bang có XXX phiếu trực tiếp (electoral) và YYY phiếu gián tiếp (popular). XXX có tỷ lệ thuận với YYY, mà YYY tỷ lệ thuận với dân số (chỉ tính công dân có quyền bỏ phiếu). Chỉ cần đếm số phiếu gián tiếp coi phe nào chiếm đa số, thì toàn bộ XXX phiếu sẽ thuộc về phe đó.
Vídụ, bang A có 5 phiếu trực tiếp và 2 triệu phiếu gián tiếp, trong đó có 1.999.997 phiếu trắng, 2 phiếu cho Ma và 1 phiếu cho Mít, thì Ma vẫn hưởng trọn 5 phiếu trực tiếp của bang A.



King Filter

Thật ra bầu cử ở Mẽo phức tạp và không dễ hiểu nếu chỉ lo đọc wiki.

Qua thấy lão bựa Ninh Bình dân kiều Mẽo, kiến thức về nước Mẽo đầy mình mà lúc đầu hiểu về bầu cử Mẽo cũng lơ mơ.

Lần này được tuyên truyền rầm rộ và cập nhật từng phút vậy là các cô đã sáng mắt ra rồi.



Trung-Ương-Lừa

@anh Bọ Toét:

Anh xem hình lá phiếu anh Tơn Đông đã post. Trong đó có cả các ứng viên độc lập.

Đúng là Mẽo bầu gián tiếp. Tính theo từng bang. Nếu ứng viên thắng bang nào thì lấy được số phiếu của cử tri đoàn (electoral college). Số phiếu của cử tri đoàn này phụ thuộc dân số bang. Dân số càng đông thì số phiếu cử tri đoàn lớn.

Những bang đông dân: Cali (D)55; Texas(R)38; Florida (swing)29...





Duy K. Bui

Vào Gúc đây https://www.google.com/elections/ed/us/results bấm Show all candidates nó liệtkê ra toànbộ các ứngviên hợplệ. Lần này hìnhnhư không thấy đạidiện đảngÔngCụ-Mẽo nhưng nóichung đảng nào cũng có quyền đưa ứngviên, thậmchí chảđảngmẹgì cũng có quyền-tựứng nhưng không có cả một đoànthể rầmrộ nó lobby cho thì lênsàn đượccáimẹ

Nhântiện, chắc bạn Mít thua mẹ bang Florida rồi :-s



Anonymous

Ohio tỉ lệ cách biệt Lừa - Voi đã 6% gòi, trong khi FL mới 3%, kỳ phùng địch thủ gất.

Nếu bầu phổ thông đầu phiếu (popular vote), Voi thua dài vì số cử tri ghi danh theo Lừa luôn đông đúc hơn vài chục triệu. Vậy tại sao Voi vẫn ngự Tông Tông? Hà, nhờ cái khoản Electoral College, tức cử tri đoàn



Trung-Ương-Lừa

Anh Bọ Toét xem Electoral College map trong link của NY Times: http://elections.nytimes.com/2012/results/president



Trung-Ương-Lừa

Bảng hiện live các bang đang kiểm phiếu

http://elections.nytimes.com/2012/results/president/big-board



Lý Toét

Trung ương Lừa,

Thế thì gọi là bầu-trực-tiếp nhưng cách tính kết quả là gián-tiếp chứ.

Rõ ràng em Mítt bầu thẳng cho Rom hoặc Mitt mà không bầu cho thằng cha Đại cử tri cha căng chú kiết nào đó.

Cách tính trực tiếp này có nguồn gốc từ khi hình thành Liên Bang. 13 nước ban đầu hợp thành Liên bang đã thống nhất với nhau như thế.



Trung-Ương-Lừa

Anh Bọ:

Sẽ có trường hợp cử tri đoàn lật kèo hehehe. Lịch sử chưa có nhưng về lí thuyết thì có thể hehehe




Lý Toét

TƯ Lừa,

Bầu cử kiểu Lừa mới là gián tiếp chứ. Cử tri bầu đại biểu QH dù kết quả không phụ thuộc phiếu bầu. ĐB quốc hội mới bầu những vị trí lãnh đạo quốc gia dù chỉ là hình thức, cơ cấu do BCT sắp đặt và công bố ngay sau đại hội đảng.



Duy K. Bui

lăntăn làmcáimẹ cách gọitên? túmlại quanhmình toàn bầu cho Ma mà mình bầu Mít thì HOÀNTOÀN vôdụng hoặc ngượclại. chonên ai thật quantâm thì phải tìm chỗ mà ở cho đúng quanđiểm. Ấy gọi là vật hợp theo loài.



chandoi


Đây là tóm tắc hình thức bầu cử tổng thống Mẽo.
Thực tế có những bang thắng phiếu cử tri phổ thông chính là lá phiếu của đại cử tri.
còn có bang thì lại không được.
..........
"Mỗi bang được phân bổ số đại cử tri bằng tổng số thượng nghị sĩ của bang đó (luôn là hai) và số đại diện của họ tại Hạ viện, dựa trên thống kê dân số tiến hành 10 năm một lần. Hiện nay, bang đông dân nhất là California có 55 đại cử tri, trong khi đó bang có cư dân ít hơn như Bắc Dakota có thể chỉ có 3 hoặc 4 đại cử tri.

Cử tri đoàn hiện nay bao gồm 538 đại cử tri (tương ứng với 435 thành viên Hạ viện và 100 thượng nghị sĩ, cộng với 3 đại diện của Quận Colombia, thủ đô Washington). Để đắc cử tổng thống và phó tổng thống, ứng cử viên phải giành được đa số 270 phiếu đại cử tri.

Hiến pháp Mỹ có rất ít điều khoản quy định tiêu chuẩn đại cử tri. Điều II quy định rằng thành viên Quốc hội và những “người đang nắm giữ chức vụ tại các cơ quan công quyền Mỹ” không được chỉ định làm đại cử tri.

Quá trình bầu đại cử tri ở mỗi bang khác nhau. Thường thì các lãnh đạo đảng tại bang sẽ chỉ định đại cử tri tại các đại hội của đảng ở bang hoặc ủy ban trung ương đảng ở bang sẽ biểu quyết. Các đại cử tri thường được lựa chọn vì sự phục vụ và cống hiến của họ đối với đảng. Họ có thể là các quan chức được bầu lên ở các bang, các lãnh đạo đảng, hoặc những người có liên hệ với ứng cử viên tổng thống.

Cử tri mỗi bang chọn ra những đại cử tri cam kết sẽ bầu cho một ứng cử viên tổng thống vào ngày tổng tuyển cử - thứ Ba sau thứ Hai đầu tiên của tháng 11 (4/11/2008). Tùy thuộc vào quy trình ở mỗi bang, tên của các đại cử tri có thể xuất hiện hoặc không xuất hiện trên lá phiếu dưới tên của các ứng cử viên tranh cử tổng thống.

Các đại cử tri ở mỗi bang sẽ gặp nhau vào thứ Hai đầu tiên sau thứ Tư thứ hai vào tháng 12 (15/12/2008) để bầu tổng thống và phó tổng thống Mỹ.

Tổng số phiếu của Cử tri đoàn sẽ quyết định ai là tổng thống và phó tổng thống, chứ không phải đa số theo thống kê hoặc đa số mà một ứng cử viên có thể giành được trong cuộc bỏ phiếu phổ thông trên toàn quốc. Trong lịch sử Mỹ có bốn lần ứng cử viên giành được hầu hết phiếu phổ thông trên toàn quốc nhưng lại không giành được đa số phiếu đại cử tri. Đó là các năm 1824, 1876, 1888 và 2000.

Năm 2008, 48 trong số 50 bang và Quận Colômbia thực hiện nguyên tắc “người thắng được tất cả”. Ví dụ, tất cả 55 phiếu của đại cử tri California được dành cho người chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu phổ thông ở bang đó, ngay cả khi chiến thắng đó là sít sao 50.1%-49.9%. Chỉ có hai bang là Nebraska và Maine không theo nguyên tắc người thắng được tất. Ở các bang này, phiếu đại cử tri có thể phân bổ cho các ứng cử viên thông qua phân bổ phiếu bầu theo tỉ lệ.

Quốc hội nhóm họp trong kỳ họp chung vào tháng 1 trong năm sau bầu cử tổng thống để kiểm phiếu đại cử tri.

Nếu không ứng cử viên tổng thống nào giành được đa số phiếu đại cử tri, theo điều sửa đổi thứ 12 của Hiến pháp, Hạ viện sẽ quyết định kết quả bầu cử. Hạ viện sẽ chọn tổng thống theo hình thức đa số, chọn một trong số ba ứng cử viên nhận được nhiều phiếu đại cử tri nhất. Việc bỏ phiếu sẽ do các bang tiến hành, đoàn đại biểu của mỗi bang có 1 phiếu. Nếu không ứng cử viên phó tổng thống nào giành được đa số phiếu đại cử tri, Thượng viện sẽ chọn phó tổng thống bằng đa số, mỗi thượng nghĩ sĩ sẽ chọn một trong hai ứng cử viên nhận được nhiều phiếu đại cử tri nhất.

Hạ viện đã hai lần phải chọn tổng thống, vào năm 1800 và 1824. Thượng viện một lần phải chọn phó tổng thống vào năm 1836."



Unknown

Các Cô mõm thối cãi nhau hoài, khai sáng văn minh cho Lừa. Vậy các Cô giải nghĩ cho sự liên quan giữa Xà Hội và Dòng Sông.Các Cô cắt nghĩa giùm



Trung-Ương-Lừa

"Are there restrictions on who the Electors can vote for?

There is no Constitutional provision or Federal law that requires Electors to vote according to the results of the popular vote in their States. Some States, however, require Electors to cast their votes according to the popular vote. These pledges fall into two categories—Electors bound by State law and those bound by pledges to political parties."

Link: http://www.archives.gov/federal-register/electoral-college/electors.html



Mít

Obama is projected to win Ohio.



Lý Toét

Một điều dễ nhận thấy là UCV TT Mỹ có chỉ số tín nhiệm thấp. Loanh quanh 51% hay 49%. Ở Lừa tín nhiệm giá chót như cô Sinh Hùng cũng được 80%.

Và anh được 49% thường ra mặt đạo đức giả, chúc mừng thắng lợi của anh 51%.

Cả anh kiểm phiếu cũng gian dối nữa cơ. Bày đặt 49/51 cho ra vẻ kiểm phiếu trung thực. Tại sao không là thắng áp đảo 90/10 hay chí ít cũng phải 40/60.

Đả đảo đế quấc Mỹ giả dối, bịp cả thế giái.



chandoi

Đèo mẹ O ba má thắng chắc rồi.



Mít

Dồi, bọn Fox News projects Ô-bà-má thắng dồi. Thua ở Ohio là thua dồi!



Lý Toét

Chúc mừng em Mít là một cử tri công chính, giờ này còn thức cơ à. Em có thể cho bọn Bựa biết nền dân chủ giả dối của Mẽo cho nữ phụ đi bầu từ khi mô. Cảm ơn em.



Duy K. Bui

Sao tựdưng hỏi chuyện này nhở??? Theo em Ranh thì đơngiản dưlầy: sông + nước ngọt => trồng trọt + giao thương => hợp quần => xã hội

Sông nhỏ / ít => người chen chúc => xã hội tỵ hiềm + gato; sông to / nhiều => người thưa thớt + cần nhau => xã hội phóng khoáng + hợp tác vui vẻ



Mít

Sao bẩu bầu TT mèo là bầu gián tiếp, mà:

- Phiếu vốt ghi tên 2 UCV chứ không ghi tên Đại cử tri @ Bọ Toét

Bởi vì mỗi presidential candidate đã có một group Đại Cử Tri riêng của họ, thường được chọn từ đảng của presidential candidate.

Khi Mít ấn nút select một presidential candidate nào đó sáng nay, thật sự là Mít đã bầu cho Đại Cử Tri của candidate này.

Tên của Đại Cử Tri có xuất hiện cạnh tên của presidential candidate hay không còn tùy vào luật của từng Tiểu bang.

Ở Cali Mít chỉ thấy tên của presidential candidates. Không biết chỗ cậu Xập, mụ Dượng, 4 Lừa, Zéo Hoành ra nầu.




AnhZeoHoanh

@em Mit: Dồi, bọn Fox News projects
===
he he em Mit xem Fox, bắt quả tang em Mit bầu cho anh Rơm nha :D. Vào lấy sẵn tissue ra thấm lệ zần đi iêm ;-)



Anonymous

Úi chi bựa ui, căng thẳng gất. Cam cược Mít vì muốn nhờ lão oánh Trung Cộng giúp, gùi cấm vận lun cái ĐCS đi dưng thằng Dave phi công chỉ muốn Omedicare thui. VÙng cá cược khoanh tại NC, hiện NC đương 49-50 cho Lừa - Voi



AnhZeoHoanh

He he bất ngờ lần này là anh Rơm thua mẹ ngay chính ở sân nhà mình. Sân nhà anh Rơm là đâu, mời gúc he he :D



Duy K. Bui

Bầu Ma nhưng vì mủilòng nên bầu xong ngồi ủnghộ Mít trong lúc kiểmphiếu cho anủi không được sao?

Nhântiện phụnữ Mỹ bắtđầu được bầu từ cuối thếkỷ 19 nhưng đó chưa phải là bầu tổngthống, mãi đến sau đạichiến I mới chínhthức và toànquốc hay sao ấy



Lý Toét

Nếu chỉ những gì em Mít mô tả thì cái gọi là bầu-gián-tiếp chỉ là hình thức. Vẫn bầu-trực-tiếp nhưng vote đó chuyển qua thằng mắc dịch Đại cử tri nào đó giữ.

Đúng là bọn Mẽo vì gian dối nên cứ loanh quanh.



Nguyễn Tinh Tế

Anh Khổ Vì Lổ móc đâu ra bài bầu cử Mẽo dài như trâu đái mà tôi đọc tới lần thứ 3 vưỡn đéo hiểu là sao hả bây?

Nhẽ sáng nay tôi bị hạ lượng I-Ốt trong máu??


Thôi nè tôi tốm tắt như ý anh Chem Chép ở trển:

- Ở Lừa thì cử tri bỏ fiếu cho anh/chị mặt lồn nào cũng đéo ảnh hưởng tới kết quả.

- Ở Mẽo, và fần còn lại của thế giới, thì ngược lại.

Nếu đúng anh biên cho tôi số 1 alright?


Anh mang tiếng tốt nghiệp đại học, dù ngạch tại chức, mà diễn giải như củ cải tôi chê.



Trung-Ương-Lừa

huhu anh Rom gần như thua rồi. Anh Ma đã có tổng phiếu 235 rồi. Cần 270 là win.



Mít

Bọ Toét, giờ Cali mới gần 8:30 tối thôi mà. Bi giờ mà tót vầu giường thì Mít chồng có khi y lại sợ rụng rời. Vửa đóng thuế má đầy đủ hôm qua thôi?! Bóc lột i dư thực dân Tây mới Đế Quốc Mẽo ngài xưa sao? haha



Mít

@ Tế
Đọc đây nài
http://www.archives.gov/federal-register/electoral-college/about.html



Lyquy

[si="6"][co="#3333FF"]Chú Ô-bá-mà bạn thân anh đã chính thức tại vị thêm 4 năm nữa, thoát hiểm ngoạn mục mặc dù đéo-hoành bằng đồngchí X. Chúc bạn anh luôn sátcánh cùng Trungtướng trong côngcuộc khaisáng lừa [/co][/si]