Vulture Culture (Vănhóa Kềnkền)
Vănhóa Kềnkền
Bài biên bởi nữ-văncông gộc Pe^te^211. Nguồn thamkhảo: Africa Geographic Blog.
Kềnkền, 6 Trò Ít Biết
By Catherine Sempill on November 2, 2012 in Birds, Wildlife
Nhẽ vì quả đầu-hói như Trung Tướng, kềnkền luôn được bêu-diếu trong sáchvở.
Ổng cũng thường lên phim hoạthình, mang tin xấu hoặc điều rắcrối.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Các ông kền-bạc-đầu và kền-bạc-lưng cắn xác một ông ngựa-vằn tại Vườn Quốcgia Serengeti (Thợ-chụp Judy Beyer)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Kềnkền bay kém vì quá nặng. Không dựa các luồng-khí-nóng (warm-air airborne), thì ổng chẳng bay được mấy. Tuynhiên, nếu thuậnlợi, ổng có-thể bay tới 150km.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2)
Kềnkền nép nhau để hànhquân và kiếm thức-ăn. Chúng ổng thường ngó nhau, xem có luồng-khí-nóng nào, rồi nhẩy theo, bay ké. Cũng để-ý từng-tí từng-tí tháiđộ các ông khác, hóng thức-ăn đâu.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3)
Kềnkền có tầm-nhìn gấp 8 các cô. Pha (eyes) ổng rất nhậy với các chuyểnđộng. Ổng có-thể nhìn riêng-rẽ đồngđội đang bay và thảm-cỏ dưới-đất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4)
Chỉ một-số kềnkền bờbụi Châu Phi mới là côngnhân dọn-xác chuyênnghiệp. Không giống linhcẩu, các ông này không săn mồi, mà chỉ cắn mồi của thằng khác, hoặc xác độngvật tèo bởi trọng-thương hay tật-bệnh.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5)
Kềnkền khác-loài thì có mỏ khác-nhau, và sẽ cắn phần khác-nhau trên con-mồi: lòng, bắp, hay thịt-vụn. Tranhgiành thức-ăn, vì-thế, giảm hẳn.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(6)
Kềnkền chia hai nhóm: (i) kềnkền-giới-cũ, thấy ở Phi, Á, Âu Châu, và (ii) kềnkền-giới-mới, thấy ở Mỹ Châu.
Hai nhóm này chẳng có gen quanhệ, nhưng pháttriển những đặcđiểm sinhhọc giống-nhau, tỉ-như dọn-xác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Bonus: Kềnkền Lừa Bấthủ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đéo cần săn mồi, thậmchí đéo cần ra đường, anh vẫn cắn xác thối hehe ngonlành:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sảnphẩm của anh đây:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(@2012)
(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Bài biên bởi nữ-văncông gộc Pe^te^211. Nguồn thamkhảo: Africa Geographic Blog.
Kềnkền, 6 Trò Ít Biết
By Catherine Sempill on November 2, 2012 in Birds, Wildlife
Nhẽ vì quả đầu-hói như Trung Tướng, kềnkền luôn được bêu-diếu trong sáchvở.
Ổng cũng thường lên phim hoạthình, mang tin xấu hoặc điều rắcrối.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Các ông kền-bạc-đầu và kền-bạc-lưng cắn xác một ông ngựa-vằn tại Vườn Quốcgia Serengeti (Thợ-chụp Judy Beyer)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Kềnkền bay kém vì quá nặng. Không dựa các luồng-khí-nóng (warm-air airborne), thì ổng chẳng bay được mấy. Tuynhiên, nếu thuậnlợi, ổng có-thể bay tới 150km.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2)
Kềnkền nép nhau để hànhquân và kiếm thức-ăn. Chúng ổng thường ngó nhau, xem có luồng-khí-nóng nào, rồi nhẩy theo, bay ké. Cũng để-ý từng-tí từng-tí tháiđộ các ông khác, hóng thức-ăn đâu.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3)
Kềnkền có tầm-nhìn gấp 8 các cô. Pha (eyes) ổng rất nhậy với các chuyểnđộng. Ổng có-thể nhìn riêng-rẽ đồngđội đang bay và thảm-cỏ dưới-đất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4)
Chỉ một-số kềnkền bờbụi Châu Phi mới là côngnhân dọn-xác chuyênnghiệp. Không giống linhcẩu, các ông này không săn mồi, mà chỉ cắn mồi của thằng khác, hoặc xác độngvật tèo bởi trọng-thương hay tật-bệnh.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5)
Kềnkền khác-loài thì có mỏ khác-nhau, và sẽ cắn phần khác-nhau trên con-mồi: lòng, bắp, hay thịt-vụn. Tranhgiành thức-ăn, vì-thế, giảm hẳn.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(6)
Kềnkền chia hai nhóm: (i) kềnkền-giới-cũ, thấy ở Phi, Á, Âu Châu, và (ii) kềnkền-giới-mới, thấy ở Mỹ Châu.
Hai nhóm này chẳng có gen quanhệ, nhưng pháttriển những đặcđiểm sinhhọc giống-nhau, tỉ-như dọn-xác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Bonus: Kềnkền Lừa Bấthủ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đéo cần săn mồi, thậmchí đéo cần ra đường, anh vẫn cắn xác thối hehe ngonlành:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sảnphẩm của anh đây:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(@2012)
(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Comments
1,032 comments
Page:Unknown
[si="6"][co="blue"]
Còn đơi mới là sư xịn nài:
[im]http://www.abc.net.au/news/image/2386030-3x2-940x627.jpg[/im]
[im]http://www.abc.net.au/news/image/229518-3x2-340x227.jpg[/im]
[im]http://3.bp.blogspot.com/_8up7h6T0Kzc/R2o_ZSbhGxI/AAAAAAAADP8/Ty5aUncSU-4/s400/Police+kicking+KK+monk.jpg[/im]
[im]http://1.bp.blogspot.com/_8b4R5sEznho/SbpAw9XxQCI/AAAAAAAAIMY/lhF-3hYtCIg/s400/kam.krom.monk.2.jpg[/im]
[im]http://3.bp.blogspot.com/_76xUgRgjZYM/R2mmY1_0GvI/AAAAAAAACs4/M4o6qmM1i6E/s400/KK%2Bmonks%2Bclash%2BPolice%2Bviolence%2B(AFP).jpg[/im]
[im]http://2.bp.blogspot.com/_8up7h6T0Kzc/ReQJJCIz5pI/AAAAAAAAATM/vHRG681Nfm0/s400/Protest+002.jpg[/im]
[im]http://im.rediff.com/news/2012/jul/07slde3.jpg[/im]
[im]http://img.timeinc.net/time/potw/20080320/potw_01.jpg[/im]
[/si][/co]
Anonymous
Chuyện Mụ Toét nên về 2 Tỳ Kheo gì đó, Bia óng hợt thừ Luật Nhà Phật Nguyên thủy (Bản dịch - và không chắc):
1. Ngài Bị Hun môi: hông có tội
2. Ngài Bị Hun tay: Có tội vì Luật quy định Từ xương đòn trở xuống tới gối rất nguy hiểm
Tuy nhiên, 1 trong 3 yếu tố cấu thành là phải cố ý (2 vị đó thừa nhận có âm miu) hé hé, nếu không nhận thì sao? hé hé
chandoi
Tỳ kheo đẹp trai má lún đồng tiền thế này mà cô Đàm hổng hun thì cũng phí. He he.
[im]http://data.xzone.vn/Upload/201/Nam_2012/Thang_11/Ngay_5/NewFolder/thayquang_dailoan21_resize.jpg[/im]
Anonymous
Trong giới Luật có 1 tội là: Cố ý xuất tinh, nên nhớ là cố ý nhé, nếu thừa nhận (nên nhớ là thừa nhận nhé) thì bị phạt 6 ngày gì đó, Cố ý nữa thì lại 6 ngày. hé hé chết mẹ con Lói, Pín quay tay chưa?
Trong khi đó mấy bạn Tỳ Kheo kia đế 180 ngày mà không cố ý. Nặn wa, Nặng nặng wá
Già Không Đều
Địt mẹ con Như Buồi.
Phật Tử có thể ăn chay ăn mặn, nhưng người xuất gia tu hành có nơi có chốn có sư có phụ thì cấm ăn mặn, nghĩa là không ăn món ăn có thịt.
Cãi cái đéo gì nữa mà tông với chả phái.
Cô Sư được/bị Mr Đàm hôn môi thì sai hoàn toàn rồi. Choàng vai bá cổ còn không được phép thì huống hồ gì cách bày tỏ hâm mộ kiểu xì tin như thế được.
Có điều, khai thác được hình độc này nên tụi Kền Kền Lựa giật tít câu view, tiện thể dìm hàng Mệ Đàm thôi chứ nhà sư thì đã thấy sai, và sám hối nghiêm túc rồi còn gì. Sư còn trẻ mà, vẫn có thể sai trên con đường hành Đạo.
chandoi
Sư còn trẻ mà, vẫn có thể sai trên con đường hành Đạo.@ Gìa đểu.
............
Con này lên thay anh ba được đó. Chứ đéo gì hở là bụp, hở là 88 bắt ớn.
Phải như thế này có ai nói đéo gì đâu phải hông Già đểu:
[im]http://ns7.upanh.com/b1.s34.d3/80fc800124ffd4804a80bf8cb446ea8f_50690577.ag.700x0.jpg[/im]
Già Không Đều
Đận này Anh bận đi công cán 10 tỉnh miền Trung, địt con mẹ, tai nghe mắt thấy kể mấy Cô nghe chơi.
Anh chứng kiến rất nhiều bọn Sếp Sở mần cái góc bàn thờ nho nhỏ vừa đủ, bỏn thờ Ông Cụ nhà mình. Đủ bộ gồm một bát nhang, hình chân dung, lọ hoa tươi, hoa quả bánh trái dâng cúng..ngay trên cái tủ sắt Hòa phát đựng hồ sơ í. Khách ngồi nhìn thấy chình ình luôn.
Địt mẹ, Anh nghĩ trong đầu, hôm nào vào bắt tay chào hỏi xong, chưa bàn công chiện,Anh sẽ nói Anh xin thắp Bác nén nhang trước khi chúng ta trao đổi công việc nhế nhế he he.
Mới nghĩ thôi chưa làm, Anh đã đéo nhịn được cười rồi thì làm sao mà thực hiện thao tác này kia chứ. Chết mất thôi.
Già Không Đều
Con Chandoi dạo này nịnh Anh lắm nghe, đéo mẹ ai đời giám đốc bợ bô nhân viên thế này he he.
Thui Anh lượn, đi ngủ sớm bảo dưỡng long thể mai còn làm việc nốt một Sở nữa rồi dành cuối tuần cho tình yêu của Anh thôi.
Regards,
GKĐ
Anonymous
Thui Anh lượn, đi ngủ sớm bảo dưỡng long thể mai còn làm việc nốt một Sở nữa rồi dành cuối tuần cho tình yêu của Anh thôi.@ Già Mất Nết
----
Sở nào vậy, vào Gồng Bia giới thiệu làm Chuyên viên cao cấp kiêm Thanh tra Sở Thùng - TNHH Một Thành Viên
Bựanon
Bựanon
[si="6"]Anh Toét đã nói thì phải giảng nha.
Chả dụ giờ tôi thèm địt, tôi muốn cúng dường, có sư nữ nào có nhận không?
Thành anh gất! @Ông Lừa (756):
cô không nên đưa ga các ví dụ kiểu ni, tônggiáo là vấn đề nên tôn trọng tôi thật, cô có thể lấy sai lầm về tônggiáo của tiền nhân đả kích B hay Kụ, dưng mà không nên nói kiểu trên, ở đây có người thờ phật (cô Toét), có người thờ chúa (con Zì)..., cô mà nói thế với các sơ nhẽ con Zì nhét puồi vào mõm và khóa mõm cô forever tôi thật[/si]
quanre71
ĐM con Gìa Đều! cô cứ chịnh trộng thắp nhang cho ông Cụ có khi lại được việc đấy,.Zưng cứ nghỉ đến hình ảnh con Gìa Đểu mà trổng mông vái ông Cụ thật, thì anh cũng đéo dịn được cười đcm con lài hhehehe....
Duy K. Bui
"nhưng người xuất gia tu hành có nơi có chốn có sư có phụ thì cấm ăn mặn" @g0d
Cái này ai cấm vậy? Ai biết kinh-Phật chỗnào giảng chuyện-cấmănmặn kể em hóng phát (trừ kinh Vulan).
Mít
Bông dzua, bông dzua, bông dzua ...
Chi bộ đang bàn chiện Xư Xãi à? Có ai biết đám GHPG Tăng Già Nguyên Thủy là đám nào ko??!
Bá Lý
Tôi sai sai gòi, dcm, hôm nai nhạo với bọn bựa Nụi sai gất.
Tôi xin một lần nữa chúc mầng anh Rẻ đã thoát Lừa sao bao dan nan vất vả. Anh nhớ biên thơ gởi ảnh về nha anh.
Thoát lừa dư anh Rẻ tuy dan nan hơn cô Sáo Són dưng dư thế cũng đã tốt mẹ. Cô Sáo nhẽ giờ nài tháng sao cũng co do bên Đức nhợn, chắc cô cổ cũng chả nghề mẹ đâu, loanh quanh thông ống khói hai xúc tuyết hoặc cùng lám là bốc vác ở siêu thị thôi hehe, dưng đời con cô cổ nhẽ thượng đẳng.
Dư cô Pín là ngon nhất, cổ đã thoát Lừa từ tám hoánh, các cô vưỡn thái cô Pín ngài ngài bú diệu, bàn luận thế sự, chưởi, … vươn vươn mặc dù cổ chả mần đéo bên Anh nhợn, chỉ bốc vác ở siêu thị là hết đất.
Thoát Lừa có nhiều cách, cách ngon nhất dư cô Pín, cách vừa vừa dư cô Sáo són, cách địt mẹ lìu tìu nhất cũng như anh Rẻ hehe.
Thoát Lừa bằng mọi giá dư cách chị Lói hoành đương mần như lồn, dcm bần nông gất, tôi chê.
Chị Lói hoành còn dững 9 nam nữa, việc buồi gì mà phẩy vội vàng kiểu bần nông í?
Unknown
Nhẽ anh Trạm Khắm chưa đọc "Mê sư" của mụ Zì?
[im]http://www.congan.com.vn/dulieu/Van_de_HN/6-10/5a-%283%29-416copy.jpg[/im]
[im]http://pppre.s3.amazonaws.com/371d4940d912fc92/b/6760804d93e945caa555a957a7aecc8a.jpg[/im]
Bựanon
[si="6"]Xin lỗi các bựa gộc và con Zì, vài cô đang thamluận lệch về tônggiáo, giới thiệu với các cô một đoạn có vẻ dài nhưng lại quá nhỏ trong thiên chuyện "tiếng chym hoét trong bụi mận gai" của con Coleen Mc Cullough để các cô cổ thamluận về nhưn văn và nhưn bản của một tông giáotinh hoa, tất nhiên tông giáo nào cũng có cái tinh hoa giêng. Sò di nếu các bựa coi là Sờ Bam[/si]
Bựanon
[si="6"]Cái này thuộc chương 10
Vài hôm trước sinh nhật lần thứ 15 của Meggie, giữa cái nóng oi bức của mùa hè lên đến gần cực điểm, Meggie bỗng chú ý thấy những vết nâu nâu từng vệt dính trong quần lót. Sau đó một hai hôm không thấy gì nữa nhưng sáu tuần sau, các vết ấy lại xuất hiện trở lại. Sự mắc cở ở Meggie biến thành sợ hãi. Lần đầu, cô nghĩ là do mình giặt quần áo không sạch, thật là nhục; nhưng qua lần xuất hiện thứ nhì, sự hoài nghi không cho phép nữa, chắc chắn không thể chối cãi đây là máu. Meggie không có một chút khái niệm gì về nguyên nhân sự chảy máu ấy nhưng cô tưởng tượng là nó chảy ra ở phía sau. Sự chảy máu rỉ rả ấy biến đi sau ba ngày và không trở lại trước hai tháng sau; Meggie lén lút giặt quần lót, không ai hay biết vì ngày thường cũng chính Meggie đảm trách phần giặt giũ quần áo cho mọi người trong nhà.
Hiện tượng chảy máu lần kế tiếp kèm theo sự đau đớn, sự đau đớn nhiều nhất từ trước tới này, hơn cả những cơn đau dạ dày. Và lần này, máu chảy cũng nhiều, thật nhiều. Cô ăn cắp vài miếng tã lót cũ của hai em trai sinh đôi và đặt ở trong quần lót, với nỗi lo sợ kinh khủng máu có thể chảy ra tới bên ngoài.
Cái chết đã mang Hal đi được Meggie hiểu như sự xuất hiện của một hiện tượng siêu tự nhiên, nhưng còn cái gì đó đang chảy âm ỉ từ trong người của Meggie thì lại gây cho cô một nỗi kinh hoàng. Bằng mọi cách Meggie phải đi tìm mẹ hoặc cha để thông báo rằng mình sắp sửa chết do một bệnh tật nhục nhã, khó nói cho ai biết. Chỉ duy nhất với Frank, cô mới có thể thổ lộ nỗi lo âu của mình, nhưng giờ đây anh ấy đang ở quá xa và không biết cách nào mà tìm. Meggie có nghe những người phụ nữ lớn tuổi giữa lúc uống trà đã nói với nhau về những khối u và ung thư, về những cái chết khủng khiếp của những người bạn và những người bà con sau những tháng dài đau đớn. Và Meggie tin rằng một hiện tượng tương tự cũng đang ngốn bên trong cơ thể ầm ỉ, tiến sâu vào trái tim hoảng hốt của Meggiẹ ôi, cô bé không muốn chết chút nào!
Những hiểu biết tương đối về cái chết lại rất mơ hồ đối với Meggie nhưng cô rất sợ hãi và không bao giờ muốn chết. Meggie không thể tưởng tượng được mình sẽ ra sao trong cái thế giới bên kia. Với Meggie, tôn giáo chẳng khác gì một loạt luật lệ hơn là cuộc sống tinh thần, do đó tôn giáo không giúp gì được cho cô cả.
Sự lặng lẽ xâm chiếm Meggie, sự yên tĩnh ấy không thể so sánh với nỗi cô độc êm đềm và mơ mộng của Stuart. Ở Meggie sự lặng lẽ đó có cả chút sợ hãi sửng sốt của một con thú bị rắn thôi miên. Khi có ai hỏi đột ngột, Meggie giật nẩy người, nếu các đứa em trai gọi Meggie bằng cách hét to lên, Meggie sẽ chạy hốt hoảng và tự trách mình sao sơ sót. Và cứ mỗi khi lợi dụng được giây phút hiếm hoi ngơi nghỉ, Meggie liền chạy nhanh ra nghĩa trang để tìm lại Hal, cái chết duy nhất mà cô được biết.
Mọi người đều nhận ra sự thay đổi ở Meggie nhưng đều coi đó là một hiện tượng phát triển bình thường của lứa tuổi. Cô bé giấu kín một cách tài tình nỗi cô đơn tuyệt vọng. Không ai có thể hiểu những gì xảy ra bên trong Meggiẹ Không có một biểu lộ nào, và sự kín đáo đó được giữ cho tới cùng. Từ Fiona đến Stuart, qua Frank, không biết bao nhiêu điều đã xảy ra.[/si]
nhudaubuoi_tb
Con Chan doi cứ ông ổng cãi vậy nhỉ, đã bảo là tùy theo tông phái mà được ăn mặn hay không. Ở VN cũng có tồn tại tông phái ăn mặn, nếu Giáo hội Phật giáo Việt Nam đéo công nhận tông phái này thì đéo có nghĩa là tông phái đó đéo được ăn mặn hiểu chưa con nài?
Bựanon
[si="6"]Đơn giản ở nếu cổ Meggie giống như các bà các mẹ các bựa ở đây vài chục niên trước trải qua cảm giác này ai sẽ vượt qua ngưỡng tâm lý để được hiểu piết về chính mềnh, các cô nào chưa đọc qua chện này muốn đọc phần node để xem gỡ nude cho cô vàng son 15 tuổi thì qua đây:
http://alobooks.vn/book/5714/tieng-chim-hot-trong-bui-man-gai-chuong-09-10.aspx[/si]
nhudaubuoi_tb
Đủ má con Già Đểu đéo biết thì câm mồm lại. Ai bảo cô là cứ Phật giáo tu tại chùa thì phải ăn chay. Lần sau đéo biết hoặc biết đéo chắc chắn thì để dấu hỏi đằng sao nhá. Dcm con nài ngu hết cả phần con dòi ( đéo phải anh chan doi). Còn nói ngu nữa anh khâu mõm 1 tháng nhé con nài.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Cô Bựa Lon,
Cô nhẽ là Vàng Xon? toai thái ẩn sâu chong cồng cô 1 chái tiêm nhan hạo. Thoai thì toai xiên loãi cô vìa vía dụa toai đòi địt xư lữ. Lừn sao toai xẽ điếu thế lữa.
Cđcm, nhạo xỉn bắt chước dzọng anh Fa khó khó là!
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Lao roài điếu thái anh Zập Xì vào kéo đàn Via Ô Lông kể chiện đêm khuya nhể?
Thoai, nhạo xỉn gồi, đia ngủ thoai, chầu các văn công mút dái ngựa!
[/si][/co]
XâyxậpZì
Cô @ Đào, muốn bật mụ Toét thì cứ việc, nhưng không nên lôi những chi tiết cá nhân cuả mụ ý ra, như biển số xe hay gì gì đấy, có thấy thì cũng nên quên đi, cậu thấy cô Đào nói mụ Toét trong còm mà liên hệ về cái xe là xâm phạm đời tư rồi, không nên, không cần thiết phải như vậy.
Việc có các sư thầy ăn mặn chính mắt cậu thấy, hồi trước 75 là chuyện thật, ăn đàng hoàng trước mọi người chứ không phải ăn lén, qúy thầy đó là một tông phái tu ở ngoài Huế vào, cậu không là Phật tử nên không rành các tông phái, nhưng thực có như thế.
Điệp Liên Tú
[si="6"]
Phật Giáo Nguyên Thủy hay Nam Tông như Thái Lan , Miến Điện v.v... không ăn chay nhưng 1 ngày chỉ ăn 1 bửa
Phật Giáo Đại Thừa hay Bắc Tông như Trung Hoa , Nhật Bản ăn chay tức không ăn thịt động vật
Ở Việt Nam có cả Nam Tông lẩn Bắc Tông
2 sư trong vụ Mít tơ Đờm 1 vị là Nam Tông và 1 vị Bắc Tông
Sư Nam Tông bận áo lòi 1 cánh tay
Sư Bắc Tông bận o kín 2 tay
......[/si]
Điệp Liên Tú
[si="6"]Sư Bắc Tông bận o kín 2 tay
xo dì
Sư Bắc Tông bận áo kín 2 tay
.[/si]
Điệp Liên Tú
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/ZIBfP10h1bNGDgMRbGR/Image/2012/11/nhasu_7.11.2012.4-42cd9.JPG.[/im]
[si="4"]Hai vị đại đức viết tường trình vụ việc và sám hối tội lỗi của mình.[/si]
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/ZIBfP10h1bNGDgMRbGR/Image/2012/11/nhasu_7.11.2012.3-42cd9.JPG[/im]
[si="4"]Hai nhà sư Thích Giác Ân và Thích Pháp Định sám hối[/si]
Điệp Liên Tú
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/ZIBfP10h1bNGDgMRbGR/Image/2012/11/nhasu_7.11.2012.4-42cd9.JPG[/im]
[si="6"]Hai vị đại đức viết tường trình vụ việc và sám hối tội lỗi của mình[/si]
Anonymous
Boong boong, nam mô Đại từ Đại bi Cứu khổ Cứu nạn Cam Cam Bồ Tát.
Chúng sanh tâm đầy đen tối, óc toàn ngu si, động khẩu tuyên truyền phá hoại khối đại đoàn kết tôn giáo, phỉ báng đạo người, nâng bi giáo mình, quả nghiệp chướng sân si mê loạn ngàn đời khó dứt
Thiện tai thiện tai, quay đầu là bờ, đù má boong boong.
Nam mô Đại từ Đại bi Cứu khổ Cứu nạn Cam Cam Bồ Tát.
Điệp Liên Tú
[si="6"].Nếu đi khỏi chùa thì Sư Nam Tông sẽ dùng 1 cái y trùm kín hết
[im]http://anhdaovang.net/Images/News/anhdaovang_full_28182011_081827.jpg[/im]
Hoa vang
Em biết ở chỗ em có hơn một gia đình hành nghề trộm cắp ở chỗ em có thờ ông Cụ nha,chả biết có phải Cụ phò hộ không,nhưng tụi nó hành nghề hai chục năm có lẻ mà chưa bị bắt bao giờ,tài sản nhẽ hơn triệu đô nhiều lần.
Ai làm nghề đó mời tham khảo nhé.
6 son
Có Bựa nào cần fơm phát.
Nghe ở đâu đó.........
Sư mà uy tín thì các phật tử hay mang Vện đến nhờ Sư địt lấy zống.
chandoi
Sáng lướt loạt lá cải. Đèo mẹ kinh tế đất nước tan hoang thiệt rồi.
Chánh phủ ơi! là anh Ba ơi!
Unknown
Bức ảnh nụ hôn giữa 1 người nghệ sỹ kách mệnh và 1 chư tôn hòa thượng lẽ ra phải được mô tả như bằng chứng sống động của tình đồng chí đồng đội, bác bỏ đanh thép luận điệu xuyên tạc phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc của thế lực thù địch.
Đcn bọn kền kền mất gốc lệch định hướng nhải mẹ qua đạođức nghềnghiệp (@Xơ) lại đi khai thác theo hướng giật gân 2 ông gai đồi trụy lạc, thế mới hiểm.
Gai gai cái quần anh í.
Bỏn nhẽ hông biết nụ hôn lịch sử nài đcmnc. Dám bảo 2 ông nài là gai à?
[im]http://russianlearn.com/?ACT=30&fid=11&aid=136_cInmrnIuHJCWTet6MakB&thumb=1&board_id=1[/im]
Cathnga
@Già Đểu và các cô: Trích của bạn Gúc nài:
ĐỨC PHẬT TỔ DI LAC HỒ CHÍ MINH giáng trần lúc giờ Dần ngày 01/01/2009 tại đền thờ Di Lạc Giáng Trần Thiên Hạ Thái Bình Thôn Vân Nam - Thị trấn Hưng Nhân –Huyện Hưng Hà –Tỉnh Thái Bình....
Các cô đọc thêm ở đơi: Tà Đạo Hồ
Kinh Thi Tà Đạo Hồ đọc ở đơi: Kinh thi Tà Đạo Hồ
Còn đây là động Quỷ Hồ:
[im]http://files.myopera.com/truonghuudung/albums/6886542/DSC_0105.jpg[/im]
Cathnga
[si="6"][co="blue"]Cô Bựa Lon,
Cô nhẽ là Vàng Xon? toai thái ẩn sâu chong cồng cô 1 chái tiêm nhan hạo. Thoai thì toai xiên loãi cô vìa vía dụa toai đòi địt xư lữ. Lừn sao toai xẽ điếu thế lữa.@Lừa Ông yêu!!![/si][/co]
Ông thích tỉn nữ sư Bắc Kỳ thì cứ tự nhiên đê. Tiện thì Nga chưởi tiên sư lũ BK bần tiện cái.
Có điều không được dùng từ "cúng giường" vì mang tội báng bổ Thần Phật chắc chắn là tội nặng nhất. Ông nhanh nhanh tạ tội với Thần đê.
Năm ngoái, chỗ Nga làm có anh bảo vệ (kỹ sư XD không việc, đi làm bảo vệ cho vui) kể chiện: có bà chị làm b. sĩ sản, về mở phòng khám tại nhà, chủ yếu phá thai. Sư nữ thường xuyên qua lại 4 lần/năm và trả xèng cao gấp 4 lần các khách hàng bình thường (1 trẹo/lần), sau này còn rủ thêm rất nhiều các sư nữ khác tới.
Ác thay!!! Tà dâm và giết người.
Khà khà, tới Sư còn đéo sợ Thần thì người thường sợ cái đéo???
Bựanon
[si="6"]@Lừa Ong:
Toai nhẽ nầu lại là Jà hói cô? tôi còn phải ở kiếp vàngson vài chục quyển nữa trước khi Jà hói.
@Bựa:
Câu chuyện vàng son Mẹcghi của toai cuối cùng giải thoát cho cổ khỏi ám ảnh kuynh nguyệt lại là một linh mục, nói đến chuyện nài toai muốn hỏi các cô vụ đồn thổi dângian về việc khi ông Cụ tiếp đoàn vàngson miền Nam ra Bắc báo công diệt giặc, Cụ củ rất quan tâm đến vướn đề Kuynh nguyệt của các cháo, theo Bựa Cụ củ là một tinhhoa hay một Kềnkền mất nết?[/si]
Anonymous
Hình như vụ anh nói con lợn Pín ngu hết phần của mọi người là sai hay sao ấy nhỉ? Vì thấy cả 1 lũ sau còn ngu hơn cả thằng lợn Pín nữa, chứng minh nhé:
- Con lợn Son: Sư ở Giao Chỉ mà có uy tín tức là sư CNXH gộc, sư đấy thì thiếu gì gái mà phải đi ... với vện thằng khác, vừa không sướng, vừa không an toàn, vừa mang tiếng .v.v. mày đúng là đồ con lợn (thằng Son)
- Con lợn Vang: Chuyện hiển nhiên thế mà còn thắc mắc, mày ngu quá con lợn
- Con gòi Đều: Ăn chay cái thằng cha mày ý mà đòi ăn chay, mày xem lại qui định và thực tế sẽ biết bây giờ sư được quyền ăn trứng và uống sữa nhé, mày có bao giờ thử suy nghĩ về bữa ăn sáng của 1 nhà sư XHCN (tức là khoảng thời gian sau khi ngủ phòng lạnh thức dậy và trước khi ngồi ngủ nghe tụng kinh từ cát xét) như thế nào không? Đó có thể là ăn bánh mỳ Pháp với ốp la/cốt lết và/hoặc phết bơ và/hoặc ăn với phó mát, sau đó uống 1 ly cà phê sữa và/hoặc trà sữa .... thế mà là ăn chay hả con giòi Đều? Anh gặp mày thì anh đá cho mày 1 phát để về má nhận không ra vì tội nói bố láo bố lếu, đúng là con gòi, thằng chó
Chuin
À tôi có thắcmắc.
Theo lýthuyết thì chỉ có Fậtjáo BắcTông mới nhận đồ cúngdường vì BắcTông quanniệm FậtThíchCa đã tích được quả tốt qua nhiều trăm đời, những quả hợp lại người ta gọi là hòmcôngđức. Hòmcôngđức này vôtận và có thể chiasẻ cho chúngsinh. Khi FậtTử Bắc Tông đọc kinh, cúngkiến, thắp nhang hay cúngdường thì muốn xin Fật cho mình chút côngđức trong đó.
Còn Fậtjáo NamTông thì nghĩ việc tíchđức bằng conđường giácngộ nguyênthủy giống ĐứcCồĐàm ngàixưa. Tức Fật Tử không cúng dường hay tặng quà. Sư NamTông tôi nghĩ cũng không nhận quà, họ chỉ nhận đồăn khi khấtthực thôi.
Vậy sao con sư NamTông kia lại nhận quà của cô Đờm nhỉ? Nhẽ FậtJáoLừa cũng ung mẹ gồi?
Bựanon
[si="6"]@ cô Nga:
Các vướn đề XH cô nói không sai, sư sãi thiếu đéo bọn như vại, nhưn cách cô nhiền tônggiáo khác thật có vướn đề, cô tu theo PLC vại nếu tônggiáo khác có cách nhiền phiếndiện về PLC thì răng? ở VN trong nhiều tônggiáo có lẽ PLC là tônggiáo cực đoan nhứt đấy cô? tôi đoán vại thôi, piết đéo đao, vại nên toai có cái nhiền phiếndiện của tôi về PLC và sư phụ Lý Hồng Chí của cô mà toai không nói ga đây, bởi vì toai tôn trọng tônggiáo của cô[/si]
Unknown
[si="5"]Con MM dạo nầy ngẫn con mịa nó rầu hehe.
Sữa hổng phẩy sinh mệnh, bê con bú hổng hết thì con ngài bú.
Trấng không có trống khác điếu gì sữa bởi không mang màm sống.
Sư sẵn xèng bú trấng gà nhà anh biết điếu đâu đới.
Gà công nghiệp lét tỉn nhâu hây chọn nhầm con trống vô lồng anh cũng điéu biết đâu đới hehe.
Uống bia được phép 1 chai/ngày cũng, uống 1 két anh cũng hí hí[/si]
Anonymous
Thằng Bờm: mày đừng có mà đưa mấy cái ảnh của bọn gay lên đây nhé, toàn là đồ đồi trụy phản động, mày tìm cái đoạn Vi Đi Ô Bác Hồ muôn vàn kính yêu được gặp lãnh đạo nước Mẹ xem, đấy mới là tình cảm anh-em, cha-con gắn bó, bác bỏ đanh thép luận điệu xuyên tạc phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc của thế lực thù địch nhé
Đúng là thằng chó (thằng Bờm), đồ con lợn (lũ mà anh chửi), bọn gòi bọ (tất cả chúng mày)
chandoi
Cái đầu buồi anh đây nè con Chỉnh ngu như chó.
Nói trên nguyên lý nó như vậy. Còn thực tế thì mượt mẹ nó, có ăn heo nhà con Chỉnh, có hiếp dâm vợ con Chỉnh thì cũng là cá thể và không công khai.
Giống như Lừa, Cấm tham nhũng, hối lộ và 15 triệu/ 4 năm tù.
Luật là vậy, tuy nó tham nhũng , hối lộ tràn lan nhưng dám công khai không hả con Chỉnh chó.
Thế thấy nó nhận bì thư,bôi trơn, Cam GT...Thế là khẳng định luật, chánh phủ cho hối lộ , tham nhũng hả con ngu.
Chuẩn chuẩn cái cứt đó mà chuẩn.
Chưa thấy ai ngu hơn con này. Chưa biết từ khái niệm.
Anonymous
Thằng dòi: tên mày đúng là dòi nên anh chẳng cần thêm ních cho mày, mày làm ơn ngu ngu nó in ít thôi nhé, mày làm ơn suy nghĩ trước khi nói xem chính quyền mình (tức chính quyền Giao Chỉ) cấm hay ủng hộ tham nhũng nhé, anh chẳng hơi đâu giải thích với thằng ngu như mày, anh chỉ đưa ra kết luận: từ ngày cướp được chính quyền đến nay, tiêu chuẩn để có thể đề bạt cán bộ không thể thiếu vấn đề: phải có vết, trong đó có vết quan trọng nhất là tham nhũng.
Thằng dòi đúng là con lợn không có đầu óc, cút cha mày về bú mẹ đi, đồ con dòi
Anonymous
Thằng ngu Rếch (Rex): mày đọc xem 1 bữa ăn sáng chay của 1 nhà sư XHCN xem rồi hẵn nói, đọc kỹ vào 1 tý, bài nào của anh viết mày cũng nên đọc ít nhất là 10 lần nhé! Đồ con lợn ngu đần
Anh đi ăn sáng đây, rảnh rỗi đâu mà chửi lũ ngu như chúng mày
Cathnga
@Chun yêu: Nga giới thiệu Chun đọc vấn đề ăn thịt trong Phật giáo ở đơi:
Vấn đề ăn thịt
@cô Bựa Non: Đéo vì cô tôn trọng Pháp Luân Công thì Pháp Luân Công sẽ tốt hơn hay xấu đi.
Cũng đéo vì tôi nói sự thật về Phật Giáo mà nó sẽ tốt lên hay xấu đi.
Tôi nói sai cái gì thì cô chưởi cả nhà tôi lên tôi đéo trách.
Còn đang nói về Phật Giáo mà cô tiềm cách vu khống diềm hàng Pháp Luân Công thì tôi vả vỡ alo cô ga.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai zà..., mấy lị ở đai cũng lập cái chi bộ hả, ông Cụ bạn Ngộ ở dưới có giái thiệu Ngộ dzô đai để záodụt mái lị, Ông Cụ ở dưới buồn mấy Lị lắm lắm! Ai dzà.....[/si]
MaoTrạchĐông
[si="6"]Chiện đầu tiên là Ngọ sẽ đập nát trym con Ho Cam Dao em Ngộ, cái tội Ngu mà hai sủa bậy! Tiểu cái ni lụ mụ con nài!......[/si]
Bựanon
[si="6"]@Cô Nga:
ở trển tôi đã hỏi như dầy: ở VN trong nhiều tônggiáo có lẽ PLC là tônggiáo cực đoan nhứt đấy cô?
ở dưới thái độ của cô đã là dả nhời, toai diềm hàng PLC của cô và sư phụ cô làm đéo, mà có diềm tôi cũng đéo diềm ở đây vì có mấy mống nó đọc, cô tu PLC lại cứ thích bàn PG là nàm thao? mà cô có bàn đéo đao, cô tuyền chưởi chúng, toai cũng đéo phải phật tử đao toai vô thần nè, và nếu cần cái lồn gì toai cũng chưởi được hết PLC cũng không phải ngoại lệ, sợ đéo cô vả alo toai. Hê hê thế toai mới đéo tài[/si]
Unknown
ĐỊT MẸ LỮ LỪA CHÚNG MÀI
Unknown
kuto đã trở lại sao thời gian đớn đao thương nhớ em Ky.
DCM lũ Bắc Kỳ(không bao gồm nhân dân BK)một cái cho sướng buồi.
chandoi
Cái link em Nga thấy nó nói miên man quá.
Mỗi ăn thịt mà cứ hàng hai hàng ba.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Lụ má, con nào ở trên biên dzụ 2 cái lị đực rựa hun dzô cái mỏ nhao là gai, khi nào 2 lị đó đưa cái lưỡi dzô miệng nhao ngoái ngoái, mút mút ...dzậy mới là gai...! ai dz2..., mấy lị còn ngu quá!......[/si]
Mít
Chết mẹ nó cười, bây giờ lại có cả Tào Mao vầu ngộ ngộ nị nị xinh hoạt chi bộ nữa chứ hố hố
Con Hai Em hay Bựa nào có thể cho chị biết là bọn Tăng Già Nguyên Thủy có thuộc loại cũng được đeo quân hàm ở Lừa không??!
hangoc
Chua thu tha cho bon bang bo every Tong Giao
Cathnga
@cô Bựa Non: Đéo vì cô nói tôi và Pháp Luân Công là cực đoan thì có nghĩa tôi và Pháp Luân Công cực đoan.
Tiên xư cô chứ, cô muốn nói cái gì thì nói mịa nó ga, úp úp mở mở thì đem vầu chong chăn mà tự xướng.
Chuin
Bàn chuyện sư quốcdoanh à? Sư nài có quânhàm hông các cô?
[im]farm3.staticflickr.com/2421/3711930233_533e8fc45b_z.jpg?zz=1[/im]
Unknown
DCM cái hình ảnh "ôm hôn thắm thiết" một thời của lãnh tụ các nước mẹ và chư hầu sao mà thấy tởm tởm là, mai quá chiện nài cũng đã dần qua đi.
Địt con mẹ lũ BK phát nữa( không bao gồm nhân dân cần lao BK).
King Filter
Các cô thiếu căn bản về Phật Giáo quá. Để ngày mai rảnh Qua bắt chước bà Zì biên bài Phật Giáo bình dân tham luận.
Qua không hiểu ý em Mít là sao ta? Có móc nghéo gì không?
Chuin
Bốt lại:
[im]www.farm3.staticflickr.com/2421/3711930233_533e8fc45b_z.jpg?
zz=1[/im]
hangoc
Những thứ mà bọn vô thần răng vẩu đem ra biện minh cho sự báng bổ của bỏn, dững thứ đó không phải chân tôn giáo, những thứ đó là khoác áo tôn giáo hoặc lợi dụng tôn giáo .
Hãy nghiên cíu tôn giáo thật kỹ, bọn vẩu sẽ tôn trọng, còn bọn nghe lớt phớt tất nhiên sẽ báng bổ . Và tất nhiên chúng không tin, bởi chũng không phải là người được chọn . Không phải ai cũng được chọn là người có dức tin .
Bọn vô thần cũng như tín nhân, nếu ở Lừa thì đều đáng thương, bởi ở Lừa đã có ông Cụ, hẽ hẽ .
hangoc
Đĩ Nga Phớp luông Cuông: Tất diên bản chất tính chất nguyên chất tôn giáo không phụ thuộc vầu nhời nói của 1 tên vẩu nầu đó . Dưng khi vẩu nói ra thì tức là nó nhận thức dư vại về tôn giáo, thưa đĩ . Và với nhận thức của vẩu đó và của đĩ Nga PLC huyền tuyền khác nhau, liệu có nên trả nhời nhao ? Không giải quyết được gì và tốn time .
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai dzà, mấy Lị muốn bàn chiện Phật záo hả, để Ngội chỉ cho mấy lị nè, mấy lị phải phân biệt rõ 4 chiện nài:
1- Lý thuyết Phậtzáo
2- Ông Phật
3- Ông Sư (ake người truyền đạo)
4- Phật Tử (aka, người theo đạo)
Muốn bàn lựng xấu tốt, cao thấp của các Tín Ngưỡng thì phải phân rõ 4 đối tượng nài, mấy Lị có hiểu lời Ngộ lói không dzị hả! ai dzà... ......[/si]
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai Dzà, ở trên trển mai Lị bàn cái dzụ giải cứu BDS cái gì đó, Ông Cụ bạn Ngộ ở dưới nhắn với mấy lị mần dư thế lài nè:
Mấy lị dựng cái hàng rào sắt dọc lề đường để phân đi bộ ra đi bộ, chại xe ra chại xe, giống nhứ thế lày nè:
[im]http://ak5.picdn.net/shutterstock/videos/2150054/preview/stock-footage-hong-kong-circa-june-chinese-pedestrians-walking-down-busy-shenzhen-sidewalk.jpg[/im]
Như vại, buôn bán ở mấy nhà mặt tiền coi như dẹp 95%, vại mấy cỏn phải đua nhau vào Mall hai trung tâm thương mại, có nghĩa là sẽ sử dụng hết cái đống địa ốc tồn kho của mấy lị!
Như vại, mấy Lị giải quyết luôn chiện địa ốc và dzao thông luôn nhẩy!
Ông Cụ bạn Ngộ buồn mấy Lị lắm, nói mấy lị ngu quá, có vại mà ngĩ ko ga!
......[/si]
Anonymous
Ăn sáng xong rồi trong khi chờ ăn trưa anh lại phải lên mạng chửi chúng mày tiếp
- Con Nga mê tín: bài dài mà lòng vòng thế thì ai mà đọc được, nói đơn giản: ăn gì cũng được, đến mức nào đó sẽ tự nhiên ăn chay. Đấy, thế thì anh đáng làm sư phụ của mày chưa?
- Thằng Kuto đĩ mồm: anh mày là dân BK đây này, mày liệu liệu cái mõm nhé
- Con Mít xấu mà điệu và dâm đãng: Bọn tăng già nguyên thủy thì chưa phải là loại đeo quân hàm, nhưng đều đã được Đảng và nhà nước cảm hóa, tất nhiên là bọn chúng nó đều mắc phải bệnh: Tham Sân Si cả, tất nhiên với thời gian lũ giòi bọ đấy cũng sẽ dần dần có chức sắc quân hàm (tùy đứa) hoặc được kết nạp Đảng (cũng tùy đứa) hoặc cho ngồi chơi xơi nước những vẫn giữ được những thứ Thâm Sân Si của tụi nó.
Tuy con Mít là gái xấu nhưng mà dâm đãng nên anh có tý ưu tiên là giới thiệu cho mày tìm bài: Tham luận của đoàn đại biểu giáo hội tăng già nguyên thủy do thằng Thích thiện Tâm đọc nhé, trong đó cũng những đoạn như:
Trích
Bác Hồ cũng đã dạy:
"Đoàn kết, Đoàn kết, Đại Đoàn kết,
Thành công, Thành công, Đại thành công".
Hết trích
Trích
Ngày nay nước nhà đã được thống nhất, Phật Giáo chúng ta thành kính nhớ ơn Bác Hồ kính yêu, nhớ ơn Đảng Cộng Sản Việt Nam, nhớ ơn Chính phù, nhớ ơn Mặt trận Tổ quốc và nhớ ơn toàn thể đồng bào Việt Nam đã đem lại sự đoàn tụ cho Phật Giáo chúng ta trong không khí anh em một nhà.
Chúng tôi có cảm tưởng rằng, đây là sự đoàn tụ của Đại gia đình Phật Giáo Việt Nam sau bao năm bị xa cách phân ly. Hơn nữa, tất cả chúng ta đều ý thức trách nhiệm của mình đối với tương lai của Phật Giáo và Dân tộc trong hướng đi lên Chủ Nghĩa Xã Hội, chứ không phải một sự kết hợp giữa những Giáo phái xa lạ vì hoàn cảnh buộc phải ngồi lại với nhau.
Hết trích
Thì tự mày (Con Mít xấu mà điệu và dâm đãng) hiểu nhé
Thằng người bong bóng: Mày biết thì nói, không thì câm mõm lại, sủa vu va vu vơ chẳng khác gì chó sủa trăng
chandoi
Con Đổng nói như lồn. Mặt tiền bán hàng chính dành cho người đi bộ chứ cho người đi ô tô đéo đâu.
Hổng khéo dựng hàng rào đó nó bán càng ngon.
Mít
@ cô Tơ
À, chả là hôm lâu dồi, vài tháng dồi, có một sư thài giáo phái này nói chiện mới Mít. Mít thấy cái tên giáo phái này không quen, nghĩ nó mới được import vầu Làng Cam.
Mít hỏi sư thài có phải mới từ Lừa sang hay không? Sư bẩu sư từ Thái Lan tới. Cơ mà sư nói tiếng Lừa đặc xệt thì mần sao là Thái kiều nhở?
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai dzà, cái lị Zòi nài ngu quá, không hỉu ý ông cụ gòi!
Trên 90% mấy Lị đều chại xe gắn mái, và phi lền lề đường để mua sắm! Nếu có cái hàng rào, mấy lị leo qua để mua hả???
Con Zòi hỉu lời dại của ông Cụ bạn Ngô chưa?......[/si]
King Filter
Hehe, Qua hiểu ý em Mít gòi và cũng câm họng về GHPG Tăng Già Nguyên Thủy Lừa.
Mấy hôm trước đi nhậu với bọn đối tác mần ăn, nghe bỏn kể về cô Thành ngân hàng, về Bourbon Tây Ninh, về XYZ... mà thấy phần hóng hớt của mình còn ít quá. Thiên hạ hóng nhiều hơn mình tưởng.
Qua nghi nghi kiến thức bỏn biết là từ trang QLB, vào thử thì thấy đúng là vậy.
Thông tin vỉa hè lên ngôi quá.
Unknown
Chẩn ngu mà Chỉnh mõm như buồi
Mồm lồn phọt khí dất tanh hôi
Ti nhiên lúc nứng xem qua được
Cứ chửi đi cưng khỏi ngáp ruồi
Địt con mẹ chuẩn chỉnh mồm buồi bắc kỳ cần lao thay cho nhời chào.
Cathnga
[si="4"]Đĩ Nga Phớp luông Cuông: Tất diên bản chất tính chất nguyên chất tôn giáo không phụ thuộc vầu nhời nói của 1 tên vẩu nầu đó . Dưng khi vẩu nói ra thì tức là nó nhận thức dư vại về tôn giáo, thưa đĩ . Và với nhận thức của vẩu đó và của đĩ Nga PLC huyền tuyền khác nhau, liệu có nên trả nhời nhao ? Không giải quyết được gì và tốn time .@Cô Ốc [/si]
Cô Non đéo gọi tên tôi ga thì tôi giả nhời làm đéo gì. Tôi lặp đi lặp lại 2 lần cách trả lời giống nhao để ám chỉ cho cô ta cách tham gia tham luận tại đơi bởi vì dòm nick tự đã nói gõ gàng là Bựa Non gòi. Tôi đéo muốn nhại giọng Zì yêu của tôi đại loại dư là: "Con Non kia, về nhà mà bỏ thời gian ga đọc quán Bựa và các còm chỉ dại của Zì bất hủ về tông giáo và tín ngưỡng ... khi 1 con làm điều mất dại thì đéo có nghĩa gằng cái tông giáo cũng mất dại dư cái con đó blah blah ..."
Cathnga
@Cô Cần Chỉnh: cô muốn làm Sư phụ của ai thì làm, cô tránh xa Nga ga nhế.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Xã hội mấy lị có mấy con đang có cái nhà mặt tiền cho thuê, suốt ngài ăn chơi lười lao động, ông Cụ ở dưới buồn gất!
Mấy lị dựng cái hàng rào lên là ép mấy cỏn phải bắt đầu lao động để kiếm cơm, như vại thì tăng GDP lên thêm vài % nữa!
Ông Cụ ở dưới buồn mấy Lị lắm! ......[/si]
Unknown
DKM thằng Đông ngu như cụ, mài có biết đa phần chủ sở hữu nhà mặt tiền là lũ nào không?
Thế cho nên vì lợi ích nhóm mà nền thương mại lề đường ở lừa sẽ là mãi mãi, đéo có chuyện thai đổi đâu.
chandoi
Lấy cái lồn mà 90% xe máy chạy đi mua hàng. Con Đổng lấy số ở đâu đó.
Ba cái thằng chại xe máy thì mua giấy chùi đít là cùng . Đèo mẹ con Đổng này, thay cả ông trời mà phán hả con.
Mít
@ Con Hai Em
Chồng chị chỉ có khen khen và khen chị mà thôi. hố hố
Chị cám ơn con Hai Em chịu khó kể chiện cho chị nghe mần chị hết thắc mắc. Hôm hổm chị bị con sư giáo phái nài thả dê ngoài phố. Cỏn mặc cà sa, cầm bình bát to to là, dưng vưỡn thả dê chị thế mới tài.
Ấy là chị chỉ kể thôi nhá. Đừng đứa nào thối mồm tru lên là chị cảm thấy hãnh diện có sư thài thả dê mình hay gì. hố hố
Choco Rain
Ông Cụ ở dưới buồn mấy Lị lắm! @con Đông,
Múa fụ với con nài tí gòy đi cắn nầu.
Chiện kể gằng ở dưới dưởi, ông Cụ ngồi đánh fỏm với mái cụ kia, nói chiện fiếm, như lày:
Bác H nói với Lê-Nin
Nước Nga đã có Pu-tin anh-hào.
Bác H nói zới bác Mao
Chung-hoa cũng có Cẩm Đào tinh-khôn.
Bác H khóc với bác Tôn
Việt-lam đéo có thằng lồn nào đâu.
chandoi
Ráng mà nghĩ cách khác cho nó hợp lý đi con Đổng. Như Thái í, nhà mà để được xe hơi mới có giá.
Ngày trước các bô lão cũng chia khu hàng hồm, phố hàng chó. Cho chúng dồn cục lại nhau mà buôn có bạn bán có phường. Càng ngày B càng cãi tạo XHCN buôn bán linh tinh, hẻm này lề nọ chả giống ai. He he nhanh nhất là dẹp B. DM
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai Dzà, cái lị Zòi nài trong bụng khoái gồi mà sủa chi quài dzậy!
Bửa nào lị rãnh, lị vác cái bụng cóc xơ gan của lị, ngồi ở cái quán Kỳ đồng lẩu dê mà lị hai ngồi, đếm xem nhưng người vào các quán ăn, mua sắm thì có tỉ lệ thế nào ! Có phải hơn 90% hai không?
Ông Cụ buồn Lị gất! ......[/si]
MaoTrạchĐông
[si="6"] Cái lị kuto sủa cái gì đó!
Lù Má, cái đám bị ảnh hưởng so với cái đám được lợi tỉ lệ thế nào? Chỉ cần 1 thằng vừa Ngu và Sung như con Đinh phát pháo, thì tên cỏn vào lịch sử luôn, hỏi cỏn có mần không?......[/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]@ Anh Zi Xập,
Tôi xin nhận lỗi trước anh và anh Toét. Tôi xin nhận mình rất hàm hồ khi đánh giá anh Toét ngu. Xin sửa lại là anh đã quá khinh suất.
Chống Bê một cách hiên ngang như anh Toét mà đang sống ở trong nước trong khi proflile thông thống thế là một sự dũng cảm hiếm thấy anh Zi ạ.
Tôi chê anh Toét là ở chỗ đó, chứ các anh lật được Bê tôi càng sướng, ngược lại các anh đi chăn kiến cũng chả ảnh hưởng mẹ đến tôi.[/co][/si]
chandoi
Há há có con Cam giao thông hiếp dâm là kết luận 90% cam hiếp dâm hử cô Đổng. Hehe. Mà quán dê đó trong hẻm chứ mặt tiền đâu. He he.
chandoi
Riêng quán nhậu mặt tiền Gòn 99% xe đậu bãi, chứ đậu mặt tiền chó đâu. hehe
MaoTrạchĐông
[si="6"]@ Chơn Zòi: Cái quán Dê kỳ đồng Nguyễn Văn Giai của lị chủ bạn ngộ, hôm nai dời dzô hẻm gòi hả! hẹ hẹ
Cái lị chơn dòi, có gãnh gúc thử xem nếu dồn được 50% mấy cái shop, quán ăn, kinh doanh mặt tiền đường vào Mall thì cần bao nhiêu diện tích mall, có xài hết, thiếu hay đủ cái đống hàng tồn hiện giờ!
Ông Cụ ở dưới mới nhắn bẩu nhờ cái Lị chơn zòi làm ngành xai dzựng có số má ngâm kíu dzụ nài!
Ông Cụ buồn mấy lị lắm!......[/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]Có nhiều anh cho rằng sư địt nhau là do Bê, tôi chê các anh.
Các anh thử thống kê giúp tôi xem có bao nhiêu sư (xịn) làm tình lai rai và bao nhiêu sư nhậu lẻ tẻ hàng ngày trên tổng số sư Lùa?
Các anh thử xem những địa phương có nền tảng phật giáo như Huế, Đà Lạt ... bao nhiêu sư (xịn) vỗ mông phật tử?
Các anh toàn gúc mí salong đcmnca. Tôi còn đi nhậu thịt chim với 1 sư trụ trì dùng 2 tay 2 ip4 chân kẹp ipad5. Vện tintin tôi còn bị một con sư (đéo biết xịn hay không) gạ đi nhà nghỉ để trả lại giấy tờ bị móc trộm ở chùa hôm tết. Mà đéo hiểu sao tôi thấy bình thường, vì biết đéo đâu đó là Đại tá X, cỏn cũng là người.[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]Nhân nói đến văn hóa nhận lỗi (với anh Toét, anh Zi chứ tôi có nhận lỗi với các cô còn lại cái buồi tôi đây này), sáng nay tôi đọc lốc cô Beo Cam, tôi muốn biên về trường hợp cô Võ Hùng Đặng gặp bần nông Văn Giang, không biết cacc có quan tâm không, hay lại chỉ địt với tọng carbonate vào họng?[/co][/si]
MaoTrạchĐông
[si="6"]Gồi gồi, Ngộ hỉu gồi, cái lị Chơn Zòi lòi mẹ ga là ít đi nước ngoài, hoạc đi thì lo nhìn gái đéo để ý đường xá.
Khi dựng cái hàng rào lên, có nghĩa mấy Lị phải đi bộ từ đâu ngã tư nài đến đầu ngã tư kia mới băng qua đường được, không có băng đâm ngang qua được!
Như vại, đi bộ rất bất tiện, không có tiện lợi cứ phi way tàu cập vào mua sắm ăn nhậu! chắc chắn nhảy vô mall sẽ tiện hơn!
Đường xá Lừa đang gánh thêm chức năng KINH DOANH MUA BÁN, ngoài các chức năng dzao thông của nó. Đã thiếu, yếu thì phải bỏ mẹ một cái chức năng đi chớ lị!
Ngộ diễn giải cái ý ông Cụ bạn ngộ đó! Ông Cụ buồn mấy li gất!......[/si]
Cathnga
Bập bập, he he, ở trên sửa "....Zì yêu của tôi" thành "Zì yêu của giêng Nga"
He he, cuối tuần tặng các zai yêu của Nga và các zai yêu Nga bài hát của Diva Mariah carey - I still belive
Giêng Zì Nga sẽ vừa hát và vừa đệm đàn cho Zì nghe cho đến khi ngủ khò khò luôn tới trưa hôm sao mà đéo cần making love.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6F1giMdJfQg&feature=fvst]
hangoc
Bọn vẩu cái điếu giề cũng đổ cho B, bà thông cảm gất, dưng bà cũng phẩy nói, có nhiều chiện tồi bại nó là chiền thống ở xứ miềng, có trước khi B ngoi lên rạng rỡ và huy hoàng . Tỷ như vụ sư hổ mang chả hạn . Cơ mà bọn vẩu chửi B bà cũng chả thái vui hay ấm ức gì, hẽ hẽ .
Mà sâu bọn vẩu không chửi BK nữa nhở, bà đương hóng đơi, bọn vẩu Nam kỳ chưởi chán lám, nghe BK chưởi BK mới đã, Nk chưởi BK được như con đĩ Tế Ngẫn cũng đã gọi là đỉnh cao mẹ, dưng cũng dư lưng bà . Khà khà .
MaoTrạchĐông
[si="6"]Cái lị Chơn Zòi làm cái chức đó có hẹn gặp trình bẩm được với cái Lị Đinh húng chó không vại, lo ngâm kíu kỹ lời ông Cụ nói, gòi trình cho cỏn, cho cỏn mần có ích cho dân Lừa!
Còn nếu lị chưa đủ đẳng gặp thì để Ngộ tiến cử cho lị! ......[/si]
hangoc
Con đĩ Mao Tach Đông_phấn : Vẩu lại đòi cười duyên . ở cái xứ nài mà đòi dư Tai ak? Đường phố dư vại là phù hợp với trình độ phát triển dồi, ho he ấm ớ gì ở đai ? Biến .
Mr. Tran
Ở Gồng sao tôi không rành, chứ ở Nụi thì hệt anh Đông thít nói. Giờ tan tầm thì cứ gọi là tấp nập bán mua.
Giờ thường cũng tấp nập với sự hỗ trợ của các bạn bán hàng rong và hàng quán vỉa hè.
Đã chị nào anh nào mua bánh mỳ Big C ở cổng Trung tâm hội nghị cuốc da chưa? Thật là một trải nghiệm tao nhã, thưa quý chị quý anh.
Điệp Liên Tú
[im]http://s14.directupload.net/images/121108/auvl67l4.gif[/im]
[im]http://i.imgur.com/CD2sJ.gif[/im]
hangoc
Con Chuẫn Chĩnh nho nhe văn vẻ dưng cuối cùng vưỡn điếu thâm bằng con đĩ Lý Toét, dưng bà vưỡn khen con đĩ nài để khích lệ tinh thần hẽ hẽ.
Nghe cũng nuột ...
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai Dzà, cái lị HangOc nài ngu gất, ông cụ rất buồn lị!
Tháilan, Quảng Châu...chục năm trước giao thông cũng như Lừa vại!
Cái lị Trần có cái bài dziết bên nhà gất dzui, ngộ khen!
Thôi Ngô đi cắn tí!
Ông Cụ buồn mấy lị gất!......[/si]
chandoi
Tháilan, Quảng Châu...chục năm trước giao thông cũng như Lừa vại!@ Đổng
...........
Cô nổ vừa thôi. năm 95 anh đã đi khắp Tào, Thái. đừng có mà linh tinh.
Nhất là Quảng châu. Cô có biết Quảng châu cấm mô tô chại trong thành phố năm nào hông con Đổng.
Đúng là ngộ cho lị sực sọt, sựt háy.
Cọp Già Gác Kiếm
Cọp đây [si="6"][co="red"]Cọp đã được Mụ Zì thả ra gòi! chào chi bựa! mấy hôm nai sôi nổi quá ha, Cọp bận đong xèng, xong sẽ vào chém với các Cô!......[/co][/si]
Lý Toét
Đừng đùa với thông điệp của Kền kền. Những ngày gần đây, lá cải hay mé mé về ngành ngân hàng:
- lãi trở thành lỗ,
- lỗ do vàng
- tự xử "nợ xấu"
và gần đây nhất, hôm nay:
– Nợ có khả năng mất vốn của các NHTM tăng cao (LĐ).
– ‘Nhiều ngân hàng thậm chí không còn vốn điều lệ’ (VNe).
Không sáp nhập được thì sẽ có một số ngân hàng đóng cửa sau khi lãnh rủi ro giùm một số ngân hàng bạn khác. Có tiền gửi, các cô hãy liệu chừng. Nếu không có tiền gửi bank, xin chúc mừng vì các cô quá nghèo.
Cọp Già Gác Kiếm
Địt mẹ, sao ở trên cồng cả Cọp hiện ga mà, địt mẹ, Mụ zì chưa thả Cọp! haha...
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai dzà cái lị chơn zòi đi đã đi nước ngoài nhiều như vại là tự nhận mình lo nhìn gái đéo lo nhìn đường xa học hỏi gồi chứ giề!
......[/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Anh Toét,
Ở Lừa, Vốn điều lệ cũng như các khẩu hiệu Nhiệt liệt, Quyết tâm,.. Làm gì có?
Tuyền là tiền của nhưn dưn hết chứ bỏn làm khặc có đồng nầu!
Các cô gửi tiền làm bườm gì khi mỗi năm nó mất giá 30% và đang có nguy cơ đéo đòi lại được, dù chỉ là giấy chùi đít?
[/si][/co]
Mr. Tran
Coi cái ảnh 2 anh sư viết bản kiểm điểm, thấy trước mặt anh áo đỏ có 2 con mô-bai ngon phết. Iphone (3gs?) mới cả E71.
Trắng- đen, âm - dương. Ngon phết!
Lý Toét
Lừa Ông,
Khoan xét đúng sai. Hãy để ý thông điệp.
Nếu còn vốn ký thác tại ngân hàng, có thể chuyển sang các ngân hàng có số dư tiền gửi lớn nhất, vì ở đó rủi ro bank run là ít nhất.
chandoi
Học mà làm cái hấy gì hở cô Đổng.
Cở Thăng còn quyết định được cái buồi. B dựt dây lẫn lộn thuế phí bị dân, kền kền chửi như tác nước.
Hiến kế ở Lừa anh từng bị. Một là bị chửi ngu
hai là bị chửi tâm thần.
nhẹ tí thì bị chửi cầm đèn chại trước ô tô ( Câu này nhập khẩu bắc kỳ).
Cứ điều hai coi kỹ lại điều 1 mà chơi. Hehe.
Ích nước thì cần đéo gì tới cô lo.
Lợi nhà thì nhà quan cần đéo gì lợi.
Nhà dân thì đây:
Cả ngày cày xới kiếm cơm, ăn cơm trên bãi rác, hỏi thử bệnh hoạn, truyền nhiểm thì sống được mấy niên.
Kiếm được kg gạo sông hôm nay thì ngày mai bệnh hoạn cả nhà chắc chắn và lấy buồi mà chửa.
Tuy nhiên quan lo đéo. Chúng mài chết cho nhanh , cho khuất mắt. Nhưng khổ nỗi " Lớp cha trước , lớp con sau. Ông chủ móc rác chung câu gạo hành".
Cho nên bỏ thói giúp gì cho xã hội đi nghe con Đổng.
Ngày nào như ngày nào 5h sáng - 8h tối. Mù mịt hôi thối.
[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20121020-110404-3-3-0c05e.jpeg[/im]
Bát cơm nước muối. Em Cam nhìn xa xăm mơ nhớ ơn Cụ.
[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20121020-110404-11-10-2538d.jpeg[/im]
Sống trên đống rác, ăn trên đống rác và sẽ chết trên đống rác.
[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20121020-110404-14-14-6c1aa.jpeg[/im]
Có động thái gì về sự quan tâm của chánh phủ đối với ông chủ. Never
Chuin
Anh Zòi mần một bài bìnhluận kinhtế chínhtrị vănhoá xãhội yhọc triết học thật hay quá anh.
Thích nhất chữ Never cuối bài. Dùng in lích rất chuẩn.
Choco Rain
Hiến kế ở Lừa anh từng bị. Một là bị chửi ngu
hai là bị chửi tâm thần.
nhẹ tí thì bị chửi cầm đèn chại trước ô tô ( Câu này nhập khẩu bắc kỳ). @Zòi,
Cô Zòi viết đc đái anh khen.
Bổ sung thêm 1 câu anh đã từng ăn hồi còn chẻ: "Cậu tưởng cậu là ai?".
Nghe sốc hàng quá, đcmnnc.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai dza, dzậy Lị chơn dzòi đi nhậu tiếp đi, hôm nào ngộ tẹng cho một bình Mao Đài thơm thơm gất! Ai dza, ông Cụ lại buồn tiếp tục gòi!
......[/si]
Unknown
tôi muốn biên về trường hợp cô Võ Hùng Đặng gặp bần nông Văn Giang, không biết cacc có quan tâm không, hay lại chỉ địt với tọng carbonate vào họng? @ Anh Đào.
Anh Đào biên về chủ đề này đi anh, cá nhân tôi theo dõi qua mạng, tôi lăn tăn rất nhiều.
Trước khi diễn ra buổi đối thoại, ông Võ đã khẳng định rất chắc chắn về tính pháp lý của dự án Văn Giang. Không lẽ gì sau một đêm mà ông Giáo sư lại đột ngột thay đổi đến mức không ngờ như thế được?
Unknown
Tôi rất băn khoăn trước ý kiến này của chị Thu Hồng.
"Ông sám hối bằng cách kích động lại sự bất ổn ở Văn Giang?"
Mời anh Đào?
Chuin
Không chửi BK tôi thấy nhạt mồm quá các cô ạ.
Tôi nghĩ bọn con Đào hay con Vinh là cam chìm. Hay ítnhất bên tuyênhuấn. Bọnbỏn lúcnào cũng khơigợi những chuyện đâuđâu ở trên B.
Hay BắcKỳ thích làm chínhtrị?
Dcm bọn Bắc Kỳ mặt lồn chó.
chandoi
Em Beo Viết lòi bản chất chụp chạy. Một đức tính đặt trưng của B.
Tây,thậm chí philippin Tổng thống, thủ tướng về hưu trái luật là nó vặt ngay. B, Lừa Cứ rình dớt được là của ông rồi đó. có gian sai thì Chết mang theo , khui lại làm gì.
pín
@ anh Mao dè Tung
Cái vụ làm rào sát chại dài tôi chắc Lừa đéo ưng, vì anh làm hàng rào thì cũng phải chừa cho mỗi nhà 1 cái cửa để chúng phóng xe máy lên, anh mà làm liền 1 mạch từ ngax4 nọ đến ngã 4 kia đéo có đường cho chúng đi xe vào nhà thì chúng cưa ra ngay, mà anh lạ đéo gì nhà ống lừa, cứ 2 m là có 1 cửa nhà hoặc ngõ, tôi cho là làm rào sắt đéo khả thi.
Cấm mẹ xe máy thì đỡ hơn .
Dương Thường Trực
Địt con mẹ...! Từ nhà anh lên phố lúc này hôm nào cũng gặp cảnh dân đi đòi đất, mặc áo mầu đỏ, cờ đỏ sao vàng, băng rôn cheo đầy đầu vườn hoa Lý tự Trọng, rồi công an an ninh cũng đầy đường nơi ấy....anh buồn quá, mọi người cứ hàng ngày phải đối phó với nhau như vậy khổ lắm ..
Lý Toét
Phê bình mụ Chán Đời loạt ảnh về bãi rác ở Nẽng,
Lực lượng này mới là lực lượng nòng cốt bảo vệ B đấy.
Cho cô triệu bạc không đủ cữ nhậu buổi tối, sáng mai cô quên mẹ. Nhưng chỉ 5 trăm tiền Tết, 5 trăm tiền sách vở cho con em mấy anh này. Bảo đảm, ơn B đời đời.
Cô ở Nẽng lạ chó, thử lang thang bờ sông Hàn mà nói xấu Bá Thanh coi, xe ôm nó bênh cô Thanh nó đánh cho mạ cũng không nhận ra.
pín
@ anh 6son :
Vụ anh nói là con cầu tự, tôi đọc đâu đó hình như chính là còm của con Dì (?), đó là vợ chồng anh đéo có con, thì anh mang vợ lên chùa, tắm rủa sạch, móc hết tàn dư bựa lồn, rồi nữa đêm về sáng, thì trùm 1 cái chăn-chiên như bao tải anh vẫn quàng cho bò bản anh mùa đông, chừa 1 cái lỗ đúng vị trí cái lồn, thế là đêm có 1 thằng trọc chui vào, cả nửa tháng giời, ông trọc ra vô như thế, tôi đéo biết chắc có màn vét máng hay ko, nhưng có thể móc lồn để ra nước. Thế là có con cầu hự, nếu vợ máy ngon.
nhưng nếu vợ mà tịt đẻ , ví dụ tắc cái đéo gì trứng trứng, thì có cầu vào lồn, chỉ thấy các sư chùa đó gầy hom hem đi !!
pín
Anh chandoi 65 thần địt khóc cho móc rác, tôi rất đéo ưng .
Anh nói họ sống trên rác lên yếu , nhiều bệnh, anh lại nhầm mẹ, Chúa ban cho họ 1 cơ thể miễn nhiễm , vì lếu yếu thì chết lâu rồi, đéo truyền đc đời nọ qua đời kia, anh xem ông bọ hung xúc cứt thì thấy, chết đéo đâu mà chết.
Tôi chắc chắn họ , sức khỏe và đề kháng, gấp đôi anh nói thế cho nhanh mẹ .
Tối họ thay quần áo, xức nước hoa, ngồi chém gió như thường, có đéo gì mà xoán ? 1nghề như bao nghề thôi .
Lý Toét
Các cô hay nghe nói, con cầu tự ngỗ ngược
Biết cầu tự là mần răng không. Không phải mang hương hoa lên cúng gọi là cầu tự đâu.
Phải để vện trên chùa, trong một phòng kín, một mình, chờ những thủ tục gì đó.
Truyện của Nguyễn Huy Thiệp có viết về điều này, và cả việc lấy ni sư mần vợ nữa.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Hai la, cai lị Pín nài nói chí phải, chí phải! Ở Lừa cây xanh nó còn đổ axit cho chết nữa là hàng rào sắt!
Nhưng nếu quyết tâm làm, triển khai từ từ ở mấy đường lớn, kết hợp hạn chế từ từ xe mái, phát triển xe buýt!
Ở đây ngộ chỉ muốn bàn đến chiện ép không cho kinh doanh ở nhà mặt tiền nữa thôi!
Còn nếu không thì cấm mẹ nó cấp phép kinh doanh cho nhà mặt tiền, hay đánh thuế KD nhà mặt tiền cho cao thì bỏn chui tọt vào Mall, vại là giải quyết được Cục máo đông BĐS của cái lỵ Toét!
......[/si]
6 son
@A Pín:
Tui đọc lâu rùi đéo nhớ.
Có tay j phật sống.
Lừa nhưng lại lấy Công chúa công trái j đó ở Miên.
Bỏn tuyền mang Vện lên nhờ địt.
pín
Đúng rồi anh Toét, nhiều vện thích quá, gì lồn thèm về với thằng chồng dái vắt ( tức mềm như ông vắt), mà suốt ngày thích lên chùa cầu tự he he .
Dương Thường Trực
Ô địt mẹ...! Mụ Lý nói cái đéo gì thế? Con cầu tự đúng chỉ mang hương lên chùa thôi mà..! Ngồi trong phòng làm chó?
pín
Mụ Gét hói này tưởng cầu tự tức là cúng vái suông hả ? cúng suông thì có chửa vào lồn he he , mụ hói rồi mà ngây thơ như gái 18 ấy thôi .
Dương Thường Trực
Địt con mẹ...! Thế hóa ra ở Chùa còn có cả ủy ban gieo giống nữa a? hehe, nhẽ thế anh cũng muốn đi tu...!!
chandoi
Thật tình thì người cần mua nhà ở lại đéo có tiền. Còn đám có vàng chôn thì nó đã có nhà. Bỏn đéo dám mua đi bán lại nữa sợ vàng ra đi mà không trở lại. Có cấm buôn bán thì bỏn chuyển qua nuôi chó.
Nói chung kế này đéo khả thi.Con Đổng ạ.
chandoi
Kháng thể cái buồi anh nè cô Pín. Muốn ăn thì lăn zô rác. Lạ gì dân nẽng mà kháng với thể.
Chỉ sợ là kinh tế khó khăn ít tiêu xài , thì rác cũng không có mà moi đổi gạo thôi cô ạ.
Nhưng qua chiện này anh thấy con Thanh Bá cũng thuộc loại dấu cứt sau mặt tiền.
Hơn nữa bây giờ lấy có buồi mà phát cho ăn xin 500k về quê nữa.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Cô Gét tin tin nhi đồng dễ thương nhể.
Chả dụ như ông Gióng, ông Sọ Dừa and các thể loại Ông khác (lếu có thật), do bà ma dẫm vào vết chưn, uống nhầm gáo lước,.. rồi mang thai, hehe, đều là chửa hoang cả đới.
Dưng được cái thông thường con chửa hoang có tố chứt gất đặc biệt, phỏng các văn công?
[/si][/co]
chandoi
Kháng thể dân Nẽng đây nè cô Pín
pín
Tôi lại đố anh chandoi thần địt bụng mỡ tìm đc 1 côbới rác nào phải nằm viện đó ? bọn đó khỏe lắm anh ạ, đâm kiêm hiv vào người chả xi nhê mẹ gì , họ miễn dich tốt lắm, chọn lọc tự nhiên mà !!!
Mr. Tran
Theo thủ thuật cầu tự mà các anh nói, chùa nào càng nhiều sư cam, chùa đó cầu tự càng linh? Khà khà. Nếu thế nhẽ giờ chùa nào món này cũng linh?
@Anh Dòi Khovilon: tốt khoe, xấu che, anh còn lạ gì mà cứ bức xúc anh Thanh bạn tôi thế?
Unknown
[si="6"][co="green"]Mụ Beo phê phán mụ Võ nhẽ cũng không oan đâu anh Đồi ạ. Câu chuyện Văn Giang (VG) phải hiểu thế này, ba hồn bảy vía con DG tưới cây đcm mắt mặt:
Tại một bài phỏng BBC và NCT (Người cao tuổi), mụ Võ khẳng định đất VG được giao đúng luật.
Co Trần Vũ Hải cay lắm, vì dân VG bán trạng nguyên góp tiền thuê cỏn nhưng cỏn chưa làm được cái buồi gì ráo chọi, kể cũng dày mặt. Nhân bài bải của kền kền, Hải mới gài ra vụ mụ Võ đối thoại với bần nông VG. Có người chân thành khuyên mụ Võ trả lời bằng thư qua net, ngờ đéo đâu mụ ưng luôn. Khà.
Tại cuộc đối thoại mà đệ tôi gửi clip cho tôi coi mất gần 3 tiếng đcm, thì dân VG muốn hỏi mụ Võ 3 vấn đề:
1. Tờ trình của Bộ TNMT mà khi đó với tư cách là thứ trưởng, mụ Võ ký trình cô 3Z có đúng luật không?
2. Cô 3Z (khi đó pà PTT) ký quyết định giao đất có đúng luật không?
3. Dự án Eco có đúng quy hoạch không?
(conti...)[/co][/si]
Lý Toét
Bọn Bựa ở đây rất tỉnh
Văn Giang, biết đéo gì mà nói.
pín
Vụ Phật sống anh6son phải thỉnh con Dì anh anh Chuẩn chỉnh hay anh Toét hói, tôi đéo tới tầm chém anh ạ he he .
Unknown
[si="6"][co="green"]Để hiểu được 3 vứn đề trên, tôi chợt nhận ra luật lệ của Lùa các anh đúng là hài như cái đài.
3. Trả lời câu hỏi này trước. Tức về quy hoạch sử dụng đất.
Theo tôi được biết từ hồi tôi còn mài mặt đong xèng Bắc Kỳ thì tại thời điểm 2001, khi đó đất đai bắt đầu ấm lên sau băng kỳ I, Hưng Yên đã hoàn thành quy hoạch sử dụng đất theo luật đất đai 1993. Theo đó đất VG là đất trồng cây giá trị kinh tế cao. Cao như thế nào tôi đéo biết, nhẽ anh túc?
Nay cầu Thanh Trì đang thi công và hứa hẹn tương lai VG sẽ là một phần của quận Hoàn Quắm chả phải xa xôi, nên nhà đầu tư Gì Quên Mẹ, xin mẹ đất VG. Cũng đúng thôi, xèng vận hành thế zới, trách đéo gì thằng đong xèng.
Và thế là điều chỉnh cả quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất. Nhưng do hehe quá gấp nên không thông qua nghị gật Hưng Yên. Điều này là sai (nhỏ), vì chỉ kế hoạch sử dụng đất ngắn hạn (1 năm) mới không cần thông qua bỏn. Quy hoạch thì phải thông qua. Nhưng họp HĐND năm hai lần, thông qua thì lỡ mẹ mất cơ hội hưởng luật đất đai cũ 1993, vì tại thời điểm đó, luật đất đai 2003 đã được sản xuất, chờ có hiệu lực mà thôi.
Một cái sai be bé, coi như passed. (conti...)[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Ủ uôi,
Giờ quán nài có thêm cả Cải lương chuông vàng nữa à?
Cô Toét: Bỏn ủ mưu với bọn đương hóng thoai, chứ Bựa thì, khà khà, ỉa vầu mõm chúng chủng!
Mà giờ tôi tích kiệm cứt rồi, tôi đéo lãng phí với bỏn nữa!
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="green"]@ Anh Toét,
Vụ VG này ngoài con DG phun u rê ra, nhẽ tôi chả kém cô mẹ nầu, anh tin không?
[/co][/si]
chandoi
Đéo mẹ chỉ chất vấn với con vừa soạn luật, vừa chắp bút mới biết thiệt giả, trắng đen.
Giờ đi chất vấn con đương nhiệm hay thủ tướng thì biết cứt gì quá trình đã xãy ra trước đó.
Đó là cái sai của con Beo. Chưa kể trách nhiệm tới cùng hoặc danh dự con người là mặt định. Lươn lẹo thì âm thầm. Đã lươn lẹo còn sủa ong ỏng thì chỉ có loại như mụ.
Lý Toét
Phật sống, tự là 3 Danh, là một cộng sản gộc và là bô lão của Bọ. Truyện Phật sống, được kể nhiều trên Lá cải. Sau 75, Phật ngụ tại quê nhà Rạch Giá, và đã chết cách nay khoảng 10 niên.
Xin mời các cô gúc, trên lá cải tương đối sát với thực tế.
Ở Nụi, Phật sống ở Phúc Xá (hay An Dương), dựng một lán nhà tranh, chữa bệnh cho bần nông. Bần nông lành bệnh nấu cơm cho bần nông đang bệnh ăn, thắm tình đoàn kết vô sản.
Gúc đi rồi khi rảnh Bọ sẽ kể những chuyện bên lề.
Lý Toét
Anh Đào,
Biết thì cứ nói, đã ai luận đúng sai.
Theo Bọ, ngoài tụi Võ và Đồng bọn, nhẽ con thợ cãi Vũ Hải là biết tổng thể. Còn bần nông Văn Giang chỉ biết vụn vặt.
Chớ xem thường ông Beo, ổng biết nhiều hơn những gì ổng viết. Ổng đôi khi vô đây và vô lốc của Bọ, còm rất điềm đạm.
Chuin
Con Đào có một tính mà tôi thái gất đángnể. Đó là cỏn gất tựtin với sự nguzốt của mình. Lĩnhvực nầu cỏn cũng tựhào là chiênja.
Cỏn rảnh hơi ngàiđêm đọc lácải, ngâmcứu quanlambao gồi dùng mấy từ "tôi có đệ ", "tôi từng tham ja" vv...để mô tả như người thật việc thật.
Dcm bọn BắcKỳ xảotrá, tinhtướng.
Unknown
Chuin
Lĩnhvực nài của em Cam Cam aka Cam Hồng nè. Bai vô chém đi em.
Unknown
[si="6"][co="green"]1. Tờ trình 99 của Bộ TNMT mà mụ Võ ký có đúng thẩm quyền không?
Theo Điều 20, Nghị định 04 ngày 28/9/2001 thì thẩm quyền trình là đúng. Có điều bộ trưởng hay thứ trưởng nhẽ không cần đi sâu, vì đây là phân công nhiệm vụ.
Câu này passed cũng.
2. Thủ tướng CP hay Chính phủ ký quyết định giao đất?
Câu này mới hay nè.
Theo Điều 10, Nghị định 66 sửa đổi bổ sung NĐ 04 nêu trên, thì dự án đổi đất lấy hạ tầng (là dự án VG), UBND cấp tỉnh phải trình CHÍNH PHỦ, không phải trình Thủ tướng như điều 23 NĐ 04 đã nêu.
Vấn đề ở đây là, Chính phủ chỉ ban hành Nghị quyết chứ không ban hành Quyết định. Muốn có quyết định giao đất, CNVP Chính phủ phải thông báo ý kiến của Chính phủ để, hoặc Thủ tướng ký, hoặc UBND cấp tỉnh ký tùy theo phân nhóm của dự án. Cụ thể ở đây Eco là dự án TTg ký.
Ở Eco, thông báo trên của VPCP là không có.
(conti...)[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]Anh toét nói đúng, cô hải Vũ rất sắc sảo. Cỏn đang giúp bần nông VG lật thế cờ, nhưng nhẽ khó, vì cờ đánh xong mẹ lâu gòi, lật cái bòi gì nữa.
Cỏn cay nhì là, UBND huyện VG đã không ban hành quyết định thu hồi đất đến từng hộ dân như quy định tại NĐ 197 (là NĐ áp cho VG), nên không có đối tượng hành chính để dân VG kiện.
Haha, có nghĩa dân VG đéo biết kiện cái gì. Con DG thế mới tài.
Tất nhiên bỏn đang quay để con nào ăn tiền chạy dự án đó văng ra, nhưng đcm, phí công, tiền mua đô hết òi.[/co][/si]
Unknown
Thưa anh Đào.
Về vấn đề thẩm quyền của Thủ tướng, hay của Chính phủ, thì tôi nghĩ tay luật sư Hải kia không phải không có lý.
Nhưng thực tế, thì không chỉ mỗi dự án Văn Giang, mà từ 15/10/93 đến 1/7/2004, đã có hơn 3000 văn bản về đất đai – thuộc thẩm quyền của Chính phủ - nhưng đều do Thủ tướng ký.
Vì vậy, nói ông Võ sai (khi chính bản thân ông cũng thừa nhận lúng túng) là cũng có lý. Mà nói ông Võ đúng (khi văn bản giao đất của Văn Giang chỉ là 1/3000 văn bản khác mà Thủ tướng ký) thì cũng hợp nhẽ.
Vậy, cụ thể là như thế nào?
Bài toán “thông lệ” ở đây chấp nhận được hay không?
Diễn biến mới nhất đây anh.
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/11/ong-dang-hung-vo-vu-van-giang-khong-don-gian/
Unknown
[si="6"][co="green"]Qua dự án này lớp chúng ta rút ra được bài học gì không? Đó là bài học về "không nghe cave (aka chuyên viên) dọa nạt"
Nhẽ con DG aka CĐT nghe cave dọa chạy để tránh luật 2003, nhưng thực ra luật 2003 chả khó khăn hơn gì mấy nếu không nói là rõ ràng hơn, dễ làm hơn, để đến giờ như gà mắc tóc.
P/s: Em Cam, em Beo hói nghe anh giảng dễ hiểu không? hehe.[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]Vâng anh Quang Vinh xào lá cải dạy phải lắm. Tôi biết bỏn ký căn cứ trên cái gì chứ CP nhẽ đâu thua mấy con trồng trạng nguyên phỏng anh. Nhưng tôi chưa có trong tay văn bản đó.
Trước ngày NĐ 66 có hiệu lực thì số dự án ký không nhiều và đều hợp pháp theo NĐ 04. Sau NĐ 66 thì nhiều.
Nên việc mụ Võ mở quan tài vào thời điểm này bị mụ Beo trách, CP không hài lòng, Bộ TNMT ấm ức, nhẽ cũng là phải. Chỉ bọn hóng hớt là hả hê đcmncn.
Mụ Võ cũng nên ngâm cứu. Mà tốt nhất mụ từ bọn kền đi mụ à.[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]Con lợn Ỉn coi cả cái UB Gồng có thằng nào nhuyễn như thày không con kia?
ĐCM nhà con, mỗi cho con cầu tự là thày chưa làm được thôi con ạ![/co][/si]
Unknown
“Ở Eco, thông báo trên của VPCP là không có.” @ anh Đào.
Không có, hay là chưa chắc hả anh?
Nếu đúng là không có, thì rõ ràng Thủ tướng đã sai khi ký quyết định?!
Buổi đối thoại thì ông Võ cũng loay hoay chuyện này, ông bảo có nhưng không đưa ra được văn bản, và bị bí thế.
Tôi nghĩ đây là chức năng nhiệm vụ của VPCP chứ nhỉ? Ông Võ vơ vào làm cái gì, để tội thân mình ra?
Câu này của anh “Tôi biết bỏn ký căn cứ trên cái gì chứ CP nhẽ đâu thua mấy con trồng trạng nguyên phỏng anh. Nhưng tôi chưa có trong tay văn bản đó.” – liệu có mâu thuẫn với câu trên???
pín
VỤ con Võ hói chả có cái đéo gì :
- Con Võ hói hiu lâu rồi, chả đại diện cho đéo ai, nhời nói khác đéo dắm thoảng bai bai bai ?
- Con hói lùn đó nói trước dân oan Hưng yên, nhưng 100 con thì 90 con nhận tiền tiêu mẹ hết lâu rồi, chả oan ức đéo gì , còn 10 con oan thôi , mà 10 con thì đéo thể đại diện cho số đông đc !!
- Vây bô bô lên là xin lỗi dân Hưng yên là sai, chỉ là 1 nhúm thôi.
oan cái máu lồn ý mà oan dcm chúng nó
[im]http://hungvietsite.org/blog/wp-content/uploads/2010/09/caicachruongdat2.jpg [/im]
Lúc ông bà chúng đấu tố địa chủ cướp đất thì ai oan cho chúng nó, đất nài là đất ông bà nó cùng con Cụ ăn cướp , đất chúng khai phá đéo đâu .
[im] http://diepdoan.violet.vn/uploads/resources/blog/447/nong_dan_duoc_hcia_ruon_g_500_01.jpg[/im]
bọn mạt lồn chia đất ở van giang đơi địt mẹ.
địt con mẹ bọn bần nông tham như mõ.
Unknown
Quên mẹ chiện Văn giang buồi đi mụ Toét, chiện chiển để bọn lỗđít-thật aka tríthức-giả mấy bọn cam xào ăn, chứ mụ với anh thời chẳng ảnh hưởng cọng lông dái.
Bây chừ anh hỏi mụ thànhthật & trangtrọng men2men nha. Làm sao biết bank nào số dư tiền gửi lớn? Xèng anh đang gửi bank có logo con chim hoàng đỏ đỏ, có an toàn không hay nên rút. Anh thành mụ rất.
PS: Đcmnc anh gất là thông manh thường xuyên ba cấy chiện bank nài nha, hôm nai coi như anh ngu đột xuất đi, nên phải hỏi mụ khà khà
pín
[im]https://lh5.googleusercontent.com/U9F4fRKncweczV1lo-BZipv-2XDGO60Hp5KsyBkNWF1cAUSgVZZyXU0TpUem0wYtwwF1gBSnGIAf7LOz6K7MW76rZT9ZZnOPCBngYd8zm30aldl4WC4 [/im]
Có thấy khẩu hiệu nài quen không , quen quá, chính là người cày có duộng , câu của miệng của con Cụ mặt lồn trâu .
[im] http://www.bbc.co.uk/worldservice/images/2006/08/20060829125048203.jpg [/im]
Chúng nó ôm ảnh con Cụ đi đòi đất đây, địt mẹ chính con Cụ mang đất đến cho chúng mà .
Tóm lại địt mẹ con Cụ he he .
pín
Tóm lại để giải quyết vụ Văn giang, các anh phải đọc lại Sử , thời cải cách duộng của con Cụ .
Luật lá cái đầu buồi gì mà thỏa chí đc bần nông, địt mẹ cứ dùi cui mà nện cho nhanh địt mẹ . đánh nó nghẹo đầu thế nài nài :
[im] http://image.chaobuoisang.net/cs/2012/07/22/bat-2-nguoi-trong-vu-hanh-hung-nong-dan-van-giang-1.jpg[/im]
đánh cho má nhiền hổng ra , thế là bần nông tụt mẹ vòi chứ có cái đéo gì nữa , luật lá làm cái buồi gì cho mệt, địt mẹ 9 năm rồi he he .
À anh nào tinh thông kinh tài tôi hỏi ké ? đất đai đóng băng thế nài thì bọn đầu tư ê cô pác còn kiếm đc không ? vì đổi đất lấy hạ tầng thì he he đất có giá chúng mới phi vào 10 năm trước, giờ đất đóng băng thì lờ lãi thế nào ? tôi băn khoan rất ?
chandoi
Túm lại Lừa giờ một đống tham, đủ kiểu lý luận để tham, đủ thành phần tham. Nghèo tham, nức đố đổ vách tham,đứng đầu Lừa càng tham, tham luôn cho con, cho cháu.
Thế bẩu, công bằng , hợp lý cái cứt.
Cứ bán súng tự do như ở Tây. Đèo mẹ giành giựt, o ép, chà đạp nhau như bây giờ, tiếng sau chúng đòm nhau đéo còn móng.
Lúc đó bọn Vượt biên với con Pín về Lừa mần bá chủ chứ đéo gì khó. Tha hồ mà cắm dùi chia đất.
Nguyễn Tinh Tế
Địt mẹ anh Bín mặt lồn fản động quá.
Đảng và nhà nước lúc nào cũng lo cho dân. Đấy chỉ là một thiểu số nghe lời xúi giục của các thế lực thù địch và ngoại bang nên tụ tập khiếu kiện đông người.
Cấp Ủy đã chỉ đạo cơ sở tiếp nhận đơn thư và bà con đã lên xe về quê hết anh biết chưa?
Thật fí công anh đã được giáo giưỡng dưới mái trường xã hội chủ nghĩa. Anh đúng là kẻ vô ơn.
pín
Nhớ lại hôm cưỡng chế , tôi vừa diệu vừa theo dõi, có vài trăm bần nông với vài trăm Ca, bọn phản động ở nam cali phỏng vấn trực tiếp trên PT he he , địt mẹ đầu tiên là chị Hiền đức, nhưng chị đéo đến đc duộng vì bị chặn xe lại, thế là gọi điện phỏng vấn bà con ở đó, địt mẹ khí thế ngút giời, có cả cái đéo gì công an bắn nổ đùm đùm , bà con nắm tay nhau thề quyết tửm 1 chị tường thuật cươpwì híc híc vì ném đc xăng hay cái đéo gì 1 con Ca bị cháy dùng đùng he he , là con đó kể lại, rồi các anh ca dũng cảm tiến lên, tôi nghe nổ đùng đùng , con mụ đang phỏng vấn vừa nói vừa khóc tu tu , bà con PT lặng đi thương cảm, rồi chị ta, ôi nó đông quá, chúng tôi phải lùi , hu hu
- Cả pt nghìn người lặng đi, ai cũng rưng rưng , thế rồi chị ta nói :
" Ối dồi cao đất dày ơi, ôi Bác hồ ơi về đây kiú con "
Thế là cả PT chửi địt mẹ Hồ hồ cái lồn he he .
Thế là tôi đi ngủ luôn, lúc dó khoảng 7h sáng Lừa .
pín
Nói chung bần nông lên hanoi đòi đất vui bỏ mẹ đi ý, ngồi nhà thì cũng rỗi việc có cái đéo gì đâu, lên Ngô quyền ngắm phố xá cũng vui, nói phét chém gió đái bậy hút thuốc nào, vui bỏ mẹ đi đc ý .
Văn giang nó gần mà !!!
pín
Địt mẹ cái con Võ bọn bần nông đang yên yên rồi thì nó lại xới lên, mai lại đủ mặt 200 con ngồi Ngô quyền đủ cả cờ đảng ảnh bác , rồi chúng đái khai mù giời lên địt mẹ con Võ hói .
pín
Địt mẹ con Tế chửi tôi hả ? tôi nói chuẩn như con Chỉnh ý chứ he he !!!
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ái dza dza, cáo lị Pín nghé hông được chửi ông Cụ bạn Ngộ chớ ! Ông Cụ buồn buồn lắm!
Lù má nó, cái lỵ Cam Dao Ho em út Ngộ hình như có Bộ Đội nữa, cái lị này nguy hiểm quá đi...!
......[/si]
Bựanon
Bựanon
[si="6"]@Cô Pín buồi chao nói ở cồng 949 hai hai là, sờ chiêm cô phát.
ở cái 952 cô lại hỏy ngu ngu là, kinh tài toai biết đéo đao dưng mà BDS ở Nụi còn đang ăn máo lồn nhọc, nhiều cái đang xây bỏ dở vứt vìu ối xiền roài buồn buồn là, nhiều cái cỏ mọc đầy chưa thúc đẩy tí hạ tầng nào, như quanh Hùng Phạm xờ chít, Hà Đông thao, vại thì cái Ê Cô Bác cách Nụi 20 kilo méch và đi hết 1 giờ chết mẹ cỏn luôn và nhanh, nếu cô Toét giải cứu thành cung BDS thì cũng chưa thể lan tỏa đến Ê Cô Bác trong trỏng sao 2 niên phục hùi BĐS, để tui chưởi phát - Địt kụ bọn lãnh tụ máo lồn và bọn bần lông gòi bọ liên quan đến Ê Cô Bác[/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]@ Con Pín #952: Bỏn đang chết như tất cả vẫn đang thôi.
Cô nói đúng về bản chất nông dân lắm. Có như vậy họ mới đẻ ra con Bờm thày lang hehe xin lỗi con Bờm hỏi ngu ngơ đéo đúng chỗ.[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="green"]Đcmncc, mở pha ra mà nhiền con Pín. Mặc dù cỏn đang giồng tài mà nhưng vẫn hóng, vẫn hiểu về đất mẹ. Các cô chui rúc xứ Lùa, những điều đối diện hàng ngày mà dốt như con tốt.
Các cô giỏi cái máu buồi gì không biết, nhưng các cô không biết đến nhiệp thở ông Lùa thì con Châu nói các cô là ông Cừu nhẽ đúng mẹ.
Bẩu biên không biên, anh biên tất cả mõm câm như cái nắp hầm đcm. [/co][/si]
Unknown
Đới, chiện Văn giang anh quan tâm vừa đủ, như cô Bín giảng vui như vở Ngao sò ốc hến xưa, anh thích gất.
Chớ chình bài như con Đào SV năm 3, anh dí buồi.
Bựanon
[si="6"]Thèng bạn toai vai mượn chầu trực như chó rình nhà xí mua được căn hộ nghèo 80m2 ở Đặng Xá - Jia Lín đóng 100% jờ khóc dưng dức vì đất nền cách BigC 5kilo méch giờ 25 trẹo đao đao là, bầnnông thì kiểu lồn chả thế, thoát thế đéo[/si]
MaoTrạchĐông
[si="6"]Tiểu cái li lụ mụ, cái lị Cam Đào em út ngộ hứ quá, dám chửi thầy thuốc lớ, lị dzô bệnh ziện nó cắt dái lị đó! ai zà, lị ngu quá , ngu quá!
Tự nhiện lỵ chửi người ta gồi lỵ phải có câu trả lời chớ! hai là lỵ sợ, lỵ nói hay quá, cái Lỵ Zì dề, sẽ khen lỵ bằng cái câu: Con Đào câm cái mõm chó lại!
......[/si]
Bựanon
[si="6"]À thèng bạn ngài ngài tần tảo đi moto 20km từ Đặng Xá tới Thái Thịnh đong xèng, thế mới tài, nai cô cổ muốn bán lại nhà đó Các cô Bựa cứ lăn tăn buồi jì nhà ~10 trẹo, nếu mua lại ngang já luôn và ngai, còn được khuyến mại 1 tua tỉn phò bình dân ở quê con Zì, cỏn nào thích giơ tai lên, toai đảm bảo sự thật 100% không đúng cắt buồi toai đi[/si]
Lý Toét
Lang Bờm,
Ngân hàng có số dư tiền gửi lớn là mấy ngân hàng quốc doanh như Công thương, Đầu tư và PT etc. Hoặc loại thứ dữ như Quân đội. Tuy họ cũng có số nợ xấu lớn tương ứng với tiền gửi. Những tên này sẽ đứng vững vì:
- của "quốc doanh", đại diện cho sở hữu nhà nước
- số dư lớn nên rủi ro của nó được san sẻ
Ngân hàng phụng hoàng đỏ là ai vậy, SCB?
Tình hình chưa gấp lắm, nếu sắp đến hạn thì chờ rút ra đúng hạn để được lợi ích tốt nhất.
Bảo trọng.
master
Khà khà, vãi đái với con BS Bờm béo & cô Toét.
Một đứa hỏi : Anh ơi, em có răng, biết ăn uống... Nhưng theo anh - bát gà hầm hạt sen và bát cứt, cái nào ngon hơn?
Thằng kia sau 1 hồi trầm ngâm suy nghĩ cho ra cái chiều bí hiểm (tất nhiên) hehe rồi xoa râu chả nhời: Theo anh, gà hầm ngon hơn cứt em ạ!
Hố hố, dcm vui quá đê.
Anonymous
Ngân hàng phụng hoàng đỏ là ai vậy, SCB?
-----
Gia Định Bank ấy mà, Bia phải kỵ tên húy, không phạm thượng
Anonymous
Bạn nào quên mẹ có phân tích về vốn bank Lừa: tiền gởi + vốn Chủ SH + nguồn khác...
Nguyên tác là vậy, dưng Bia biết có ngân hàng đéo thiết tha gì mấy, nhân viên vẫn sống phè phè ( bank tư nhân nhé, không có tý tẹo hành ngò của Bê)
Thế mới tài, Chi bộ tự luận ra ngay ý mà
Anonymous
Văn Giang là xứ nào của Cộng hòa Bắc Kỳ hử? Thế thì địt Văn Giang nhé.
Nghe đến Văn Giang, địt mẹ, cứ tưởng bên Nào chứ.
Văn Giang, Tiên Lãng, 3 Sương Sông Hạo v.v...nghe phản động ló bảo là ân đu các chánh sách của Cụ, lấy đất đi làm chiện khác. Hết.
Anonymous
Nói về thẩm quyền ký tá, trình gì gì đó ở văn giang, Bia cũng chán rùi.
Bia chỉ kể lại vài chuyện thế này thui, các bạn tự hiểu
Khi Bia được/bị thình lình làm sếp, cả phòng bắt khao, chúc mừng. Bia bảo cái cục cứt. Họa đấy. Đéo ăn bắt phải ăn, đéo ký bắt phải ký.
Các bạn từng làm Nhà Nước thừa hiểu. Chống hả? Có mà chống cái buồi liệt.
Anonymous
Có khi các Bạn đéo ký tá gì vẫn bị kỷ luật/vào tù như thường, thế mới tài.
Đéo hiểu sao mình đéo ký gì mà vẫn bị.
Cô/Bạn nào thông minh giải thích giùm cái coi? Bai say mẹ nó rùi
chandoi
Há há . Hổng ký có con khác ký. Khó đéo gì.
Choco Rain
Có khi các Bạn đéo ký tá gì vẫn bị kỷ luật/vào tù như thường, thế mới tài.
Đéo hiểu sao mình đéo ký gì mà vẫn bị.
Cô/Bạn nào thông minh giải thích giùm cái coi? Bai say mẹ nó rùi @Bia,
Cái số ủ-tờ đới.
Bọn anh 4 thằng ra trường cùng lúc. 2 thằng ủ-tờ, địt mẹ số nó thía.
Anonymous
Cũng có khi các bạn đéo lấy một đồng nào của Công dưng khi xin nghỉ việc nó lại tòi ra một đống chứng từ tạm ứng phục vụ cho việc Công mà đéo thể có Hóa đơn khấu trừ hoàn ứng.
Họ đéo muốn chơi bạn, dưng Họ rất thương, quý, cảm phục tài năng của bạn, nên họ buộc phải làm thế để giữ bạn lại phục vụ nhân dân.
Vậy thui, các bạn còn non xanh lắm
À mà có già chát thì cũng thế thui.
Vậy thoát bằng cách nào? Có ai giả lời giùm tui, tui cảm ơn
Bựanon
[si="6"]Ngân hàng phụng hoàng đỏ là ai vậy, SCB? @Bia:
Địt cụ cô giả ngô dả ngọng
Mà VN làm lồn có bank phụng hoàng đỏ, MB cũng chí đáng tầm khí lồn thoai mấy con Bựa, chỉ tại mặc định củ sọ các cô quen bị nhồi chuyện đánh đấm cứ tưởng dính vào bộ đụi Cụ mà to à, ngài nay VN chỉ có duy nhứt 3DBank thoai, ngân hàng của con Bình duồi cũng là khí lồn node[/si]
Lý Toét
Khoa học kinh tế giống như Y khoa hay khoa học Quân sự. Tức là, ngoài điều kiện Cần là Kỹ thuật, còn phải có điều kiện Đủ là Nhân văn.
Các khoa bảng kinh tế của Lừa học bên Mẽo về hay bỏ qua tính nhân văn nên phân tích kinh tế Lừa thành trật lất.
Các cô không bao giờ có Đủ dữ kiện đầu vào Đúng để nhận định, phân tích và đưa ra giải pháp.
Nguyen Sang
Cũng không loại trừ bạn Võ bị ép trong vụ gặp gỡ này.
Ai mà biết được. Phải có ai đó dơ đầu chịu báng chứ.
Bạn Võ hiu rồi, có gì mất nữa đâu. Hi sinh để cả 4 phe chửi: dân đen, phản động, báo chí, bựa.
Quá hợp lý.
Nguyen Sang
Quả thật từ sáng tới giờ, blog, lá cải toàn nhằm bạn Võ chửi.
Nhìn tướng bạn Võ, tôi đoán bạn chẳng ngu.
Như vậy là có vấn đề.
Anonymous
Há há . Hổng ký có con khác ký. Khó đéo gì.@ Zòi
----
Bạn Zòi làm sếp Nhà Nước mà vẫn non xanh nước biết thế ư?
- Thằng Đệ ký phải lựa chọn chứ, ký kiếm Phong Bao thì nói làm gì? Sép ký mẹ rùi/
- Ký để né trách nhiệm cá nhân mới là Ký Phong Lao. Phải lựa thằng trung thành, không quen Tay To, hoặc sắp hưu hoặc cùng lắp đạp cho nó một phát hoặc phải lưa chọn tiêu đề văn bản như là Thông báo chứ không phải Quyết định... tá lả gì đó.... mới khó.
- Có biết vụ giải tỏa Thủ Thiêm hông? Bá tánh gọi là: Hải - Quân - Đua - Tài.
Anonymous
1 ví dụ về nhân văn trong kinh tế Lừa:
3 miền sứ ta sẽ có 3 nhà mái lọc dầu là Dung Quất Quảng Ngãi, Long Sơn Vũng Tàu, Nghi Sơn Thanh Hóa. Mục tiêu là phát triển đồng đều kinh tế 3 miền, tạo việc làm cho lao động địa phương.
Dung Quất toàn là Bắc Kỳ vào làm.
Hết vẹo!
Nguyen Sang
Và tôi cho rằng bạn Võ, cũng như các bạn nghị: Dũng, Thuyết....Tuyền quân xanh thôi.
Lý Toét
Thế dựa vào đâu để phân tích kinh tế Lừa, đặng đưa ra một quyết định đúng đắn.
Các cô phải mặc định thừa nhận:
- B đéo bao giờ ngu cả, ngu thì làm B thế đéo
- B không bao giờ làm chính sách để cho đứa khác hưởng
Phương pháp nghiên cứu: mọi chính sách kinh tế đều nhằm duy trì và phát triển tài sản của B.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Anh Bờm,
Nếu số dư anh lớn, đáo hạn anh nên rút mẹ ra, găm 1 con nhà phố/hẻm hoặc chung cư (đang sầm uất ấy, chứ đéo phải VG nha) cho Tai thuê lấy Tơn tươi.
Tuy income ít hơn lãi suất (ảo) dưng nó thiết thực và cụ thể hơn.
Còn số dư nhỏ hơn mức ấy, hehe, lo làm buồi!
Just my 2 cents
P/S: Phụng Hoàng Đỏ nhẽ là Cô Ba bank?
[/si][/co]
Nguyen Sang
Tên nào thắc mắc Dung Quất toàn bắc kì thế.
Anh hai nam kì, điển hình là miền tây, lười như chó thui, có chịu đi đâu xa bao giờ, chịu khổ bao giờ.
Không bắc kì vào làm thì chó nó làm à?
Chửi khôn lên tí.
Phiên Phiên Phá Điền
Nể đơi Nể đơi chầu các cô.
Nể đương hehe để-ý một Vàng Son.
Nể gúc sinhnhựt nàng thì fáthiện hehe.
Nàng là tínđồ Cơ Đốc Phục Lâm.
Nể lại gúc. được vài mẩu nầy:
Cơ Đốc Phục Lâm(CDPL) là một chi nhánh Thiên Chúa Giáo.
CDPL triềnbá đầutiên ở Mẽo, mới niềmtin và mụcđích chầuđón Chúa Jesus trởlại.
CDPL hông sanhhoạt vầu Chúa Nhật như các Thiên Chúa Giáo khác, mà hehe Thứ Bẩy.
hếtmẹ. cô nầu quanh đây biết jì về CDPL thì hehe nổ cho Nể nghe mới.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Cô Đào chắc chưa ghé lốc anh Bín?
Dững điều ảnh lói hôm lay, chỉ để ỉa vầu mõm cô, bọn Bựa giờ ai quan tâm VG nữa mà cô sủa?
[/si][/co]
Bựanon
[si="6"]Dcmncc nói chuyện con Võ làm đéo jì, con nài không khôn nhanh lại bị B đem làm vựt tế thần như con Giá Trần Xuân, già gòi tìm nơi mà an hưởng hạng phúc, xiền nhiều đong con vện tintin mà đong đưa tuổi xế chìu, gương to như cái liếp mà đéo hay ngu vãi Hoàng.[/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Anh Bín bừn lông Anh Quốc có thể tham khảo lá cải nài để xuy ga tương lai Eco Bác:
[im]http://www.dailymail.co.uk/news/article-1339536/Ghost-towns-China-Satellite-images-cities-lying-completely-deserted.html#ixzz1Lu0G6xAU[/im]
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Tôi bốt sai mẹ thuỳ linh, hehe, bốt lại:
Tương lai siêu đô thị
[/si][/co]
MaoTrạchĐông
[si="6"]mấy lỵ thần thông quảng đại mà hông biết cái nhà băng có hình con phượng quàng đỏ hả!
Nó đai lày:
[im]http://vieclam.24h.com.vn/upload/files_cua_nguoi_dung/logo/2012/08/28/1346140377_Logo_Vietcapital_Bank_-_De_xem.jpg[/im]
......[/si]
Anonymous
Phương pháp nghiên cứu: mọi chính sách kinh tế đều nhằm duy trì và phát triển tài sản của B.@ Mụ Toét
---
Mụ cứ úp úp - mở mở như cửa nhà xí; Thầm thầm thỳ thỳ như buôn bạc giả ý, thí dụ mẹ thế này cho các bạn Bựa hiểu:
Cách đây khoảng 8-9 niên gì đó, có chánh sách nhà cho thu nhập thấp, nhà xã hội, tinh thần chung là miễn tiền sdđất kêu gọi đầu tư, dưng lại Quên siết chuyển nhượng? ...
Thế là các Nhà đầu Tư ùn mẹ nó vào làm (nên nhớ là không phải ai cũng được), làm rất nhanh và duyệt cũng rất nhanh. Đọc văn bản tinh ý là nhận ra.
Hơn năm sau vỡ lở, chánh sách ấy bỏ, dưng tiền thì héhé, hơi bị đông.
trước khi ban hành chánh sách ý, đã có sự chuẩn bị gom đất giá bèo rùi.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Mấy cái lị nài, lo đi mần ăn kiếm xèng đi, ngồi đó mà chém chiện chên chời dưới háng! COn dzợ ở nhà nó bực bườm nó đéo phát tiền quà sáng là mấy lị chết mẹ đó, ai dzà...! mái cai lị lày!......[/si]
Lý Toét
Bia,
Không phải, chính sách vừa rồi bạn nói có tác dụng tăng trưởng thần kỳ, được bọn kinh tế gia xếp xứ Lừa vào thân kỳ kinh tế chỉ đứng sau bọn BRICS.
Ý Bọ nói đến các chính sách sau này nhằm điều chỉnh khi mà BĐS trở thành quá sức chịu đựng của nên kinh tế như quản vàng đô, bơm hút tiền, siết chặt hay nới lỏng tín dụng, bù lỗ tín dụng.
Anonymous
Trước khi quy hoạch gì đó, thằng Kiến Mr. Trần ở Sở QHKT như thằng con nít học lớp 1, cô Giáo nắm tay gạch nghuệch nghoạc vẽ vẽ vẽ theo đất đã gom.
tung tin đồn thầm thì rất nguy hiểm, chỉ có nội bộ mới biết thông tin này thui nhé, bí mật nhé.
1 đồn 10, 10 đồn trăm. Bá tánh nô nức đi mua bán như hội, Đại tá Cam cũng mua, Banh cũng gom, khí thế càng hừng hực khi 1 Phu Nhân Đại Ca nào đó ghé ngang phát biểu vài câu.
Hé hé, cuối cùng Quy hoạch đó đéo khả thi. Chấm hết. Thằng mua đầu tiên trước khi quy hoạch cười khành khạch.
Lý Toét
Còn nói về những sự kiện đất đai, nên quên nó đi, vì kể cả những người làm ở đó như Eco park cũng chả biết mẹ gì nếu không phải chủ chốt.
Quy luật kinh tế Lừa có đặc điểm cần lưu ý: muốn kích cầu một mặt hành gì đó chỉ cần ra tín hiệu tăng thuế, phí rồi sau đó làm thật. Đât đai hay ô tô đều cùng một chiêu.
Lý Toét
Khi rảnh, Bọ sẽ phân tích nghị quyết TƯ 6 để biết ý đồ của B đang và sẽ làm.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Cô nầu lếu muốn lấy số má trên đai về Chánh Chị, Luật Pháp, Kinh Tài, vươn vươn, hãi thử lổ về dự án Đại Công Chường Phú Kuốc?
Mời mời...
[/si][/co]
Post a Comment