Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta)



Thiên Chúa ở cùng chúng ta


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(i)

Thằng Paolo Mũi Tím không học cùng Trung Tướng, nhưng dưới một khóa, và khác khoa. Trung Tướng quen nó ngẫunhiên, chả vướngvíu gì.

Paolo là côngdân Balan. Thịtrấn Gliwice quê nó nằm gần thànhphố mỏ-than Katowice taitiếng từng mang-tên lãnhtụ vôsản Staline, cũng gần Ostrava nước Tiệp (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Paolo sống khá côđộc, bởi nó xấu-trai. Bệnh Rosacea mạntính khiến mũi nó luôn đỏ-thậm, hoặc nổi vằn những đường máu khốnkhổ, trông như bảnđồ chiếntrường (*2). Mỗi mùa-đông tới, Paolo càng xấu, vì màu mũi nó chuyển hẳn sang tím-lịm. Nó thường phải kéo cổ áo-lông thật cao, gắng che bớt phẩmchất cánhân thôthiển.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bọn đồnghương Balan của Paolo tại trường Trung Tướng những năm ý có 8 đứa cảthảy. Bốn nam bốn nữ. Ba thằng nam cặp mẹ ba con nữ. Con nữ thứ-tư, con Felicia, Trung Tướng mê con này, thì cặp mẹ thằng Anibal côngdân Peru da xám-xỉn như mông bò (*3). Trậtkhấc Paolo vôtình như góabụa, ở tuổi chớm 20. Ah chưa nói, bọn Balan không yêuđương bọn Sô Liên nhé (*4). Biêngiới tìnhyêu thithoảng vẫn tồntại, và cứngrắn bấtngờ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng không baogiờ gọi Paolo là Mũi Tím, xin thề, dù chỉ nửa lần buột-miệng. Nó hay rủ Trung Tướng lên phòng nó, đãiđằng những món lẩnthẩn, như cánh gà chiên bơ, súp lạc trộn mì-ống trộn sữa-bột, salát táo, rồi bắt Trung Tướng chơi cờ blitz (*5). Nhìn nó nảy người, tay-phải đập đồnghồ, tay-trái đút thìa súp trượt mẹ lỗ cắn, Trung Tướng quát, cẩnthận mày chan mẹ súp vào tai kìa Paolo (*6). Là Trung Tướng tránh đụng đến chữ "mũi" hehe, chứ súp đút vào tai thế đéo nào được.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Kỳ nghỉ đông 198x, Trung Tướng tính qua Tiệp nhặt chút hàng kinhđiển, nhânthể thăm mấy thằng đệtử hẹn đúđởn đã lâu (*7). Paolo hỏi Trung Tướng lộtrình. Trung Tướng nói sẽ chạy một tua từ Kosice tới Prague (*8). Paolo hỏi có ghé Ostrava không. Trung Tướng nói Ostrava Trung Tướng có some bạnbè lìutìu, không thân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Paolo nói, mày ghé Ostrava đi, rồi phóng sang nhà anh. Nhà anh cách Ostrava 30Km thôi (*9).

Trung Tướng nói, chỗ nhà mày sẵn Montana không (*10).

Paolo nói, còn rẻ hơn trên Warszawa (*11).

(ii)

Gliwice không cách Ostrava 30Km, đcm, mà tận 200Km, Trung Tướng đoán. Tàu-lửa tốchành phi hộc-cứt quãng 3-4 tiếng, dừng 3-4 chặng, chờ lòi mẹ mắt, chỉ sợ xuống nhầm ga.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Paolo đón Trung Tướng bằng xe riêng, một con Skoda chưa quá cũ (*12). Nhưng nó không cầm-lái. Người lái là chú Manolo nó.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chú Manolo tầm 35-37, namtính và hàihước và độcthân, và cũng mắc Rosacea. Mũi chú tím gấp 5 mũi Paolo, lại khoằm và dài, hệt một trái cà dái-dê nguyên vỏ. Chú mặc quần jeans bạc gối, áo-gió ngắn 3-túi chìm, giày bốtđờsô dây buộc lòngthòng, đeo nỉn thép thật bự (*13). Tay và cổ chú rậmrịt lông. Ria vểnh như Chapaev (*14).

Chú Manolo chào Trung Tướng suồngsã, cứ như lính-thủy Bắcbăngdương, bằng thứ tiếng Sô Liên sõi như gianghồ Kiev, địt mẹ mày, mệt không, nói được tiếng Balan không?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, cháu nói kém, nhưng nghe không tồi, chú nói Balan đi, tiếng Sô Liên như buồi (*15).

Chú Manolo ôm bổng Trung Tướng, cười khakhakha, địt mẹ mày, mày tốt mày tốt, mai chú dẫn mày địt gái Balan, cảmxúc không, nhiđồng?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2009)

(*1) Gliwice: Thànhphố nhỏ nam Balan, giáp Cộnghòa Czech.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Katowice: Thànhphố nhỏ nam Balan, cạnh Gliwice, từng mang-tên lãnhtụ Staline trong vài năm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ostrava: Thànhphố nhỏ bắc Cộnghòa Czech, giáp biêngiới Balan.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nước Tiệp: Aka Cộnghòa Czech. Xưa là tên tắt kiểu Lừa của Liênbang XHCN Tiệpkhắc, gồm 2 nước Czech & Slovakia.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*2) Bệnh Rosacea: Aka Bệnh Tắc Tuyến Nhờn Da Mặt, aka Bệnh Mũi Đỏ. Bệnh này thường mạntính.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*3) Con Felicia: Nhânvật chính bài duký Hạnhphúc, của Trung Tướng Kèn Khủng. Gái Balan.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Anibal: Nhânvật chính bài duký Đàn Bẹp, của Trung Tướng Kèn Khủng. Trai Latinh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*4) Balan cămthù Sô Liên vôtận sau WW2.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*5) Cờ Blitz: Kiểu chơi cờ-vua cực-nhanh của Tây. Mỗi ván chỉ 5-10 phút, người-chơi dùng đồnghồ bấm-giây để kiểmsoát thờigian.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*6) Cờ blitz đòihỏi người-chơi phải cựckỳ tậptrung và nhanh-tay bấm đồnghồ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*7) Thuở duhọc Sô Liên 197x-198x, bọn Trung Tướng thường lẻn qua Đông Âu mua quần-bò, áo-phông, giày thểthao, kiếng-mát, và nhiều đốitượng thờitrang khác, mang về Sô Liên bán, đặng có tiền đong gái, nhântiện dulịch titoe. Việc mua-bán ý là bấthợppháp, nếu bị Hảiquan Sô Liên tóm thì bốc cứt.

(*8) Kosice: Thànhphố nhỏ Cộnghòa Slovakia nay, xưa thuộc Liênbang Tiệpkhắc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Prague: Thủđô Cộnghòa Czech nay, xưa là thủđô Liênbang Tiệpkhắc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*9) Ostrava cách Gliwice quãng 150Km something.

(*10) Montana: Aka Quần-bò Montana, thươnghiệu Mẽo, do nhândân Balan chếtạo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*11) Warszawa: Aka Warsaw, thủđô Balan.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*12) Skoda: Thươnghiệu xe-hơi Tiệpkhắc, nổitiếng bởi nét sơsài và khắckhổ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*13) Áo-gió ngắn 3-túi chìm: Áo-rét rất hoànhtráng của thanhniên Thiênđàng Đông Âu 197x-198x, có hai túi ngang sườn và một túi trên cánh-tay.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nỉn: Aka Dây-chuyền.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*14) Chapaev: Anhhùng nộichiến Sô Liên, xuấtthân gianghồ gộc, giết người như rửa đít.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*15) Tiếng Balan và tiếng Sô Liên (Nga) giống nhau 70%. Hầuhết nhândân Balan nói thạo tiếng Sô Liên nhưng chúng không chịu nói.

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa

Today prayer: "Thank God, for our bread and honesty, chestnut soup, and amore"

Comments

1,709 comments

Page:


Củ Chuối Tây
This comment has been removed by the author.


Củ Chuối Tây

Thời sinh viên địt mẹ, toàn thi hội thi ma túy với củ cặc gì.
Thằng bạn chó chết nó viết kịch bản đéo gì toàn bắt mình đóng như này

[im]http://www.hiv.com.vn/Upload/23277.jpg[/im]

trên sân khấu, rồi mình cũng diễn hết sức. (dm tại hồi hổi ông già bảo cố gắng phấn đấu vào đảng). Hồi hổi tôi học dốt bỏ con mẹ, sinh viên học 5 buổi thì trốn 3 có học đéo. Chỉ còn mỗi con đường hoạt động phong trào như này

[im]http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS8Af-R3TYiMl69wA-eeV496fAA-JhFRhjJU0hWTTERDVZc_vF-Ou-7qQjA[/im]

để mong tiến thân cho nhanh.
à, nhưng khi đóng xong xuôi thì đội lớp tôi cũng thường xuyên được giải và đứng ở bục giữa zư nài.

[im]http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQTnVC6mJPmSolZvYhkm13RyKndyvWnWBfRAoBXQVZ6YGSgmC1DJw&t=1[/im]



Củ Chuối Tây

Nói chung thời sinh viên tôi cũng nhạt nhẽo bỏ mẹ...hệ hệ
Địt mẹ, đéo gì mà toàn thấy đờn ca sáo nhị (not kén, sáo) rồi thể thao, hội thao từ cấp khoa đến cấp trường. Học thì toàn đi

[im]http://www.cuocsongviet.com.vn/userfiles/images/CONNGUOI/nguoiviet/1243240476Phong-bi-thu-co-keo-A%5B1%5D.gif[/im] cho an toàn và điểm đẹp (tất nhiên không phải đời luôn đẹp thế)
Bọn tôi, lại phải địt mẹ phát, toàn được chọn đi kẻ sân bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, dựng cọ ngôn...Sinh nhật thì hát hò chứ cũng chẳng học đéo gì.

Đời tôi thật mai mắn khi gặp ông thầy chủ nhiệm. Ông ấy thật làm tôi cảm phục rất đm thế mới tài...
ngắt cồng đi ị phát.



Củ Chuối Tây

Bốt phim về anh hùng Sô Liên Chapaev của con mụ Zì mặt \./ [youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Eoir6RiGy_I]



Bá Lý

Mời các cô cắn bữa trưa gòi đi ngủ, chả biết mần đéo gì.

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/74973_2599214837022_1949226319_n.jpg]

Cắn xong làm tí Gin tonic nữa, chào bọn Bú zù, anh đi tọa, đcm.



Cọp Già Gác Kiếm

@Cô Zòi. Cọp thì sợ đéo gì ai ngoài thằng nấu cao...! Con Lói là cái đéo giề không quan trọng, Cọp chỉ khoái thơ của cỏn, địt mẹ..., mắt mái cô mù, tai mái cô điếc đếo biết thế nào là một bài thơ hay, Cọp cũng đéo trách...! Trình mái cô chắc hợp với thơ Hữu Tố...!

Khà khà...



Cọp Già Gác Kiếm

@ Cô Kuto: Nếu đong gái mà bung xèng là chính thì chỉ hơn chơi phò nữa boong mà thôi!

Tất nhiên xèng mà đéo quan trọng thì là gì quan trọng! Tất nhiên, Vàng son sẽ khoái thèng đang có xèng hoặc sẽ có xèng để đảm bảo cuộc sống, con cái.

Nhưng Cọp có quen một con Họa sĩ, nghệ sĩ nghèo rớt mồng tơi, nhưng gái bu cỏn địt đéo kịp luôn..., Mái cô tự si nghĩ nhé...! Địt mẹ...!



Củ Chuối Tây

@ con Lee: ăn thế thì dm bao giờ mới sang bên kia gặp ông Cụ? ăn như thế nhanh và đảm bảo. tôi khen



QUANRE17

Chúc mầng con Sang Ly, được zán tem có biểu tượng ông Zê tỉn ông Bò và fong_tước Thần_Địt.
Cố gắng Sang nhé, ko fải đơn jản ai cũng được fong_tước và zán tem lài đâu hehehe, lên cô cần fải cố gắng lỗlực nhiều hơn lữa, để ko fụ sự tin tưởng và yêu mến, mà anh Zì kính yêu muôn đời buồi mềm vô đối, đã zành cho cô.
Biển "Địt" thì mêngmông lên lúc cô cũng fải tâmliệm "Địt,Địt Nữa, Địt Mãi, Địt đến lúc xuống lỗ mí thôi" hehehe hãi nhớ lời anh...



Bá Lý

Tôi ghét giời lạnh gất, đcm, cứ lạnh là đao vai, đao lưng, chân thì lạnh.

Thèm chút nắng ấm phương Nam.



QUANRE17

Con gẳm Chuối!
Hôm lai ăn nhầm fải cái buồi giề, mà lải nhải zư thằng thần quynh thế hả con ngẫn mặt nồn???



QUANRE17

Tôi ghét giời lạnh gất, đcm, cứ lạnh là đao vai, đao lưng, chân thì lạnh.

Thèm chút nắng ấm phương Nam.@ Ný lươn thèm nồn mãn tính!

Tiên nhân con lài, chưa jà mà lạnh chút, đã than đao lưng đao lách zư bô lão là sao??? đm cứ ham hố hủhóa chụylạc cho lắm vầu, bây gờ còn kêu ca điếu gì.



Anonymous

Câuhỏi ứngxử zành cho Hoahậu Thếjới:

Anh A lựcsĩ vạmvỡ cânđối đẹp-trai, nhưng ít-học
Anh B báchọc thiêntài, nhưng còicọc ốmyếu

Em chọn ai?

Đápán đúng: Em chọn anh Jầu.

Thằng nài vứt:

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/maxfx/maxfx0806/maxfx080600179/3115271-muscular-body-builder-showing-muscles.jpg]

Thằng nài đươngnhiên cũng vứt:

[img=http://theness.com/neurologicablog/wp-content/uploads/2012/01/Hawking.jpg]

Fải chọn thằng nài:

[img=http://classicalhomeschooling.com/wp-content/uploads/2010/01/gates.jpg]



QUANRE17

Hôm lai CN, Anh ko zuhý mí Lãnh_Tụ hả Anh???



Unknown

Tôi đang thèm cái lạnh phương bắc thấy cha đây nài anh Lý, dù chổ tôi đương nắng nhẹ gió nhẹ, dễ chịu thôi rồi..
Nghỉ 4 ngày mà éo đi đâu được đang cuồng cả chân. Mấy anh lại chả chưởi nhau éo gì cả, tôi hóng mất mấy phần vuôi



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi ghét giời lạnh gất, đcm, cứ lạnh là đao vai, đao lưng, chân thì lạnh.

Thèm chút nắng ấm phương Nam.(@Lý)

Chị bắt quả tang cô Lý lười tập thể dục, trong khi nhà thì đông xèng lái SUV, chị chê cô nha.

Sống ở vùng lạnh là đặc quyền và là mơ ước của ông người Công Chính đó. Cô hãy suy nghĩ về điều này, nếu không hiểu thì hôm nào chị giải thích.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con người xứ Bắc tuy ít nói, ít cười toác lợi và ít thể hiện cảm xúc, song lại là kẻ chung tình nhất, tiêm (heart) nóng nhất, nhạy cảm nhất, thông minh nhất và xinh đẹp nhất.

Phương Bắc, như chân lý bất hủ, là chốn tập hợp của mặt phải cuộc sống, vẻ đẹp nhân loại và vì thế, là Đặc Quyền không phải ai cũng có được.

Chẳng phải Elton John từng có ca khúc bất hủ "The North" đó sao? Trong đó nàng khẳng định sâu trong tiêm mỗi ông người đều có một "phương Bắc"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NRZagSBSnsM]



Chị Bương Cảnhsátviên

Liu ý:

"Phương Bắc" và "xứ Bắc" trong các cồng vừa rồi của chị mang ý nghĩa tổng quát (universal) nha các cô, không nên hiểu các khái niệm này trong biên giới xứ Lừa only.



yamato

Dì vĩ đại đã đưa ra kết quả cúi cùng, chân lý đới!
việc giống cái cần giống đực và giống đực cần giống cái, từ nguyên thỉ tới nai, thai đổi về hình thức nhưng bản chất không thái đổi mái, hãi dùng chất trong đào lao để si nghĩ.
Ti nhiên, đó là số đông( cỡ 99.9%) vỡn có zững ngoại lệ đâu đó, zưng nó không rớt vào ta đâu.
"Của cho hem bằng cách cho" xuống tiền hem phải là xòe một đống tiền vào mặt người ta.
Zững bông hoa đúng ngài, zững quà tặng đúng lúc, đúng ý, dững bữa ăn đúng địa điểm, tâm trạng, tất cả là dất cần thiết, nó chấng minh anh là một thợ săn thú lực lưỡng và nhanh nhẹn thời nguyên thỉ, tất cả đều cần ông cụ,
"Tiền chưa chắc đã là hạnh phúc, dưng hem có tiền hoặc luôn thiếu xèng thì chắc chắn không hạnh phúc"! chân lý đới!



Anonymous

Đcm sao mà Zì buồn ngủ quá đi đcm.

Anhhùng Nộichiến Sôliên Chapaev, jống hệt anhhùng Bắn-tỉa Vệquốc Sôliên Zaisev, cũng hehe jống hệt các anhhùng Lừa Kim Đồng, Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu, Fan Đình Jót, etc, là sảnfẩm của trí tưởngtượng vôsản fôngfú.

Theo đó, một thôngtin hưcấu, lếu được lặp lại thườngxuyên và đẹpđẽ, sẽ thành sựthực không thể chốicãi.

[im]http://moviesovermatter.files.wordpress.com/2010/08/1934-chapaev-babochkin.jpg[/im]



Unknown

[fo: size="6" color="#663366"]Bọn con lợn còn nhớ mặt bố không?[/fo]



Chị Bương Cảnhsátviên

@Bố Già:

Đây là avatar thời kỳ đầu của An Hoàng Trung Tướng, khi Người còn trú bên Yahoo! 360.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hehe và đây chính là đồng chí Xít-ta-lin (Stalin) thời trẻ.



yamato

Chị Lói nói đúng, anh khen.
Mọi phát minh, mọi trí tuệ vĩ đại thai đổi cuộc sống vật chất con người, đều đến từ xứ lạnh aka phương bắc nót Bắc kỳ chó.
Xứ nóng, do dễ sống, con người thường ỷ lại, phấn đấu mức tổi thiểu và chỉ chăm tỉn nhau.
Trong môi trường nóng, trí óc con người cũng khó hoạt động, khi trời nóng và các cô không trong phòng máy lạnh, chỉ muốn điên lên thoi đúng không?



Anonymous

Chapaev không hoàntoàn hưcấu. Em ý đã từng tồntại.

Thời WW1, Chapaev đã thamja bộđội Sahoàng. Được thưởng nhiều huychương chiếncông, của Sahoàng.

Điều nài zễ hiểu, bởi em ý nhà nghèo vãi cả buồi. Không tẩn nhao thì làm đéo jì cho đời.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô có biết chị yêu Trung Tướng tới mức nào không?

Tới mức, lếu chị có con gái, thì món quà sinh nhật năm ẻm tròn 15 sẽ là được giơ \./ cho Trung Tướng cướp Xèng (@Bín Nghé).

Hy vọng Người không từ chối.



QUANRE17

Đcmn chết cười, mỗi ngài quán lại có thêm 1 jaicấp mới, hôm qua Ếch_ộp hôm lai Cá_Sấu, ko biết ngài mai xẽ có thêm jaicấp giề đây? chị Lói Hoành thử zự anh xem lầu..



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây, nghe tý chất nghệ J-Pop:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=n1Zg8-v9CiI]

Các cô thấy đó. Marketing là tất cả.

Xét về Chất, thì nhạc Nhật (mọi thể loại nha) bóp chết ngai & luôn K-Pop Hàn Xẻng.

Song đại chúng thì cần đéo gì Chất, nếu không được quảng cáo liên tục?



Anonymous

Hết WW1, Chapaev thất mẹ nghiệp. Chả còn đéo jì để sống. Em jở thành janghồ gộc vùng Vôn Ga Đông một thờijan khakhá.

Đùng fát lãnhtụ Ninh chiêumộ janghồ tứchiếng để tẩn nhao mới Sahoàng. Chapaev theo ngai và luôn.

Đcm đúng máo janghồ. Chapaev jiết bạchvệ như ngóe con.



Unknown

[fo: size="6" color="#663366"]Hình nài đéo phải xít ta lin cô Lói ạ, dưng quan trọng đéo gì. Lần đầu tiên anh mò được vào lốc Trung Tướng là khi anh tìm thông tin về bô-xít. hehe, thế mới tài.[/fo]



Chị Bương Cảnhsátviên

Tiếp tục "Tình yêu cuối cùng" của em Vàng Son Hiromi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dmYYulWu-t4]

Giọng R&B đầy nội lực thế nài kém đéo gì Mariah Carey đâu?



Chị Bương Cảnhsátviên

@Cô Ku To:

Đúng gòi.

Khái niệm "Phương Bắc" chị muốn đề cập mang ý nghĩa tổng quát tầm vũ trụ, chứ không giới hạn trong xứ Lừa, đặc biệt càng không nên bị nhầm lẫn với Bắc Kỳ Chó (BKC).



Chị Bương Cảnhsátviên

Anhhùng Nộichiến Sôliên Chapaev, jống hệt anhhùng Bắn-tỉa Vệquốc Sôliên Zaisev(@Trung Tướng).

Thực ra con Zaisev (Vasily Zaytsev) này có thật, song thành tích của cỏn đương nhiên không "khủng hoảng" như bộ máy Sô Liên từng tuyên truyền.

Bọn Mẽo từng có phim về con này, là "Enemt at the Gate".

Bọn Phần Lan thường ca tụng con Simo Hayha, một sniper huyền thoại với thành tích giết 505 con lính Sô Liên trong 100 ngày.

Trung Tướng nhận xét thế nào về case này? Another Lê Văn Tám?



Anonymous

Đcm bọn bạchvệ thù Chapaev rất. Chúng tiềm cách chém em ý bằng được.

Gốt cuộc trong một trận đấu súng quãng cuối 191x, đội của Chapaev bị tỉn tơibời, ẻm sắp bị bắt, và chắcchắn bị hànhhình.

Hehe thế là em ý cảitrang thành nôngzân, trốn mẹ về một làng hẻolánh gần biênjới Ca Zắc Tăng, không quên đem theo cả vợ-con. Và đéo bâujờ cầm súng nữa.

Tưởng chiện zừng ở đó, đéo còn jì để nói tiếp.

Zưng đcm. Lãnhtụ Ninh, cũng jống Ông Cụ, đã trót bơm Chapaev thành anhhùng gòi. Đéo thể để đời em ý nhạtnhẽo vậy hehe.

Lãnhtụ bắt ẻm fải hysinh anhzũng. Và hehe em ý đã hysinh thật, trong sách jáokhoa Sô Liên.

Chiện vưỡn nhạtnhẽo. Tóm lại, Chapaev chả để lại đéo jì cho đời, ngoài bộ zia vểnh mà Trung Tướng Kèn Khủng đã liêntưởng trong môtả bộ zia của Chú Manolo.



Hoai Mien

Zì iu. Nhhỉ 4 ngày, em Miên cũng dự định lang thang đâu đó nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại, đi xa quá thì không được, đi gần thì hình như đã sục sạo gần hết rồi.

Mình như con gà ăn quẩn cối say. Quan quẩn, quẩn quanh với những việc làm đã quá quen thuộc, nó tạo sự nhàm chán cái đầu như chùng xuống chả nghĩ ngợi được gì. Em Miên lại ngủ đây. Zì nổ tiếp về Nga Sô đi, em Miên hóng tiếp






Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nói thêm chút về phương Bắc trước khi đi mua ít khoai rán Burger King về cắn với trứng rán.

Hướng về phương Bắc là nghĩa vụ thiêng liêng của ông Người công chính, các cô ạ.

Nói cách khác, ông Người công chính luôn sở hĩu một khao khát bức bối được tiềm đến phương Bắc, để được ôm ấp và chết trong vòng tay của Nàng Nảng.




Chị Bương Cảnhsátviên

Hiện nay giai cấp Tinh Hoa đang trống.

Chị đang cố giành lấy một ghế trong đó đcm thế mới tài.



Chị Bương Cảnhsátviên

Sorry Trung Tướng, nãy tôi đọc nhầm, thành thật xin lỗi.

Ý Trung Tướng, là những con "Lê Văn Tám, Zaisev, Kim Đồng..." là có thật.

Song những "anh hùng Lê Văn Tám, anh hùng Zaisev và anh hùng Kim Đồng..." thì hehe không.



Anonymous

Quên mất chưa nói.

Lếu các cô muốn zẫn linh của một cồng Quán Bựa sang trang khác, thì zi chuột vầu biểutượng Tem Đẳngcấp của con văncông tácjả mỗi cồng. Gòi lích chuột-fải, gòi chọn Copy Link Location. Gòi mang đi mà zán.

Chảzụ ở cồng nài các cô thấy con văncông có đẳngcấp Ông Cá-sấu:

Gió chuối said... [fo: color="#FF9966"](1402)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-DrHrUQIOY18/UN_bv0-UEVI/AAAAAAAACqE/ovTG9LuNfdg/s68/casau.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#009933"] Thời sinh viên địt mẹ, toàn thi hội thi ma túy với củ cặc gì. [/fo]

Các cô zi chuột vầu ông Cá Sấu, aka Tem Đẳngcấp, gòi kích fải, chọn [fo: color="#FF6600"]Copy Link Location[/fo] (là trong Firefox, trong các browser khác như Chrome, MSIE cũng tươngtự, kiểu như "Copy Link Address", hoặc "Copy Link URL" etc). Thì các cô sẽ cốpbi được cái linh nài:

[fo: size="4" color="#999900"][u]http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/12/emmanuel-thien-chua-o-cung-chung-ta.html?commentPage=8&showComment=c7941030539996655347#c7941030539996655347
[/u][/fo]
Cứ thế mà mang đi cốpbết nghe chưa. Ai lích chuột vầu đó, thì sẽ được navigate tới đúng cồng đấy.



MBA Learning

@cô nào có con bị nhiệt miệng có phải như này không?

28 December 2012 21:09:00 GMT+07:00

Đúng rồi cụ bờm. Vấn đề là nhóc tôi rất hay bị bệnh nhiệt này. Không biết có vấn đề gì về nội tiết hay về máu không.

Chế độ ăn uống trong nhà như nhau, tôi có 2 đứa mà chỉ mỗi một đứa bị bệnh, thi thoảng kêu đau ăn không được. Thương rất!

Mà cụ Bờm có phải là cụ Lang hay Đoctor quán cũ không vậy?



Anonymous

Việc cốpbi linh của Cồng nói trên cũng khá tiệnzụng khi các cô cần save các cồng của chính mình hoặc của con văncông mà các cô quantâm. Chảzụ các cô đã liu vănbản cồng gòi (zạng Text, vầu Winword chảhạn), thì zán thêm cái linh vầu zưới, để sau nài có jì thì zễ lục lại mà trakíu.

Chính Zì cũng mần thế từ lâu nai.

À, mà con nầu đéo có tem Đẳngcấp thì hehe đéo mần được việc đó, thế mới là fânbiệt đốixử chứ.



Anonymous

Zì đi ngủ cái đã. Tối Zì zìa jảnhời về việc mini bị lở mồm long móng



QUANRE17

Ngoài bộ phin chuyện zựa "Mối Tình Đầu" zo cô Thế_Anh và Như_Quỳnh đóng zất nổi tiếng. Còn có 2 bộ phin sân khấu cải lương, cũng gất đình đám ngoài BKC, hồi zững năm đào mới jải fống, Anh Zì còn nhớ zững phin phỉn ấy tên là gì ko Anh???



Chị Bương Cảnhsátviên


Zì đi ngủ cái đã. Tối Zì zìa... (@Trung Tướng)

Chết cười. Đã "đi ngủ" còn "tối Zì zìa".



Mót Ị

[si="6"]@cô Lói
Có gì đâu cười. Cái này là bắt quả tang Zì kèn hỏng ngủ hoang. Chắc đang ngủ mới vện trên Mù Chăng Chải haha (đùa đấy)

[/si]



Lang-Thang

@Lói. Cô nói tổng quát, thì phải đúng cho cả cái cụ thể chứ nhể.
Mà cô còn thiếu một thuộc tính : Sắt máu,hehe.
Trong chiến tranh, phương bắc luôn thắng phương nam.

Sói sống ở xứ lạnh, chim di cư xuống nam, người cũng, còn cô Lói thì làm ngược lại, hehe.



yamato

ANh gia cát dự một trong dững nguyên nhân gây bệnh tai chân miệng aka lở mồm long móng hiện nai là do mini tiếp xúc với nhiều đồ chơi bằng nhựa có lớp sơn đíu an toàn cho làn da mong manh, địt con cụ!



Tung Tung

Anh Lơ ning có bebies bị nhiệt miệng!


Mấy hôm nay tôi chưa nói vì chờ xem ý kiến của Lang Bờm, nhưng cỏn bặt vô âm tính. Nay tui nói kinh nghiệm của tiu xem anh có áp dụng được không?

Các Angles nhà tui, khi xưa hay bị Nhiệt miệng, thường thì mỗi đợt kéo dài 1 tuần, mà hầu như tháng nào cũng bị.

Sau đó, được 1 con BS ở BV Nhi đồng 1, cho uống bổ sung kẽm. bây giờ hầu như kg còn tái phát.

Bổ sung kẽm có nhiều dạng, gạng viên nén 10g, hoặc dạng siro. Lưu ý uống kẽm chưa quen dễ gây ói (aka nôn).


Theo lời con Lang băm bạn tui, Loại nhiệt miệng này kg có thuốc đặc trị mà chỉ có điều trị hỗ trợ nhằn tăng cường hệ miễn dịch.

Do đó bổ sung kẽm là 1 trong những cách tăng cường đề kháng hiệu quả nhứt. Để tăng sức đề kháng khi bị viêm đường hô hấp trên dùng kẽm cũng.

Cô có thể gúc thêm "bổ sung kẽm cho choi trẻ em" để biết thêm chi tiết. Hoặc đọc tờ hường dẫn sử dụng đính kèm, trong đó có ghi đầy đủ nguyên lý hoạt động, tác dụng phụ, thời gian thaỉ loại ra khỏi cơ thể....

Loại si sô kẽm babies nàh toai hay dùng có tên thương mại là ZINCVIET. Thuốc nớ, trình bày dưới dạng hỗn dịch, tức là anh phải đổ nước lọc vào đến mức quy định, sau đó shake well. Các babies nhả toai dùng loại này thì ít gây ói hơn các loại siro khác.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô lắm chuyện nhở.

Trẻ con bị nhiệt mõm là bình thường. Ổng bị thì ổng tự khỏi.

Các cô chỉ cần liu ý tránh cho các ổng cắn đồ nóng như chiên, xào, nướng... và ép ổng bú nhiều nước, là tự khỏi chứ có gì phải xoắn?

Ngày chị còn bé đến tận bây giờ, bị nhiệt mõm cứ để nó tự khỏi. Chả bao giờ phải bú thuốc gì.



Cọp Già Gác Kiếm
This comment has been removed by the author.


Tung Tung

@ Chị Lói

Chị nói đúng. Anh cũng chẳng đã nói BS bảo chỉ điều trị hỗ trợ là gì.

Nhưng cô có bị nhiệt miêng rùi thì biết đấy, nó khó chịu cỡ nào. Nhiều khi như chó điên, chỉ muốn cắn bậy. hehhehe

Nhưng có thuốc giúp tăng sức đề kháng để ngăn ngừa nhiệt miêng tại sao kg dùng? Trong nó hầu như kg có tác dụng phụ đáng kể nào, nếu dùng đúng liều lượng?

lâu nay anh ít bị nhiệt miệng cũng nhờ bổ sung kẽm. Mà cô có biết các con Thần địt trong quán này tuyền bổ sung kẽm hằng ngày đó chứ.

Trong trường hợp không cấp thiết thì các loại, chuối, hàu, sò, sữa...cũng là nguồn bổ sung kẽm đấy. Đâu nhất thiết phải dùng thuốc.



Unknown

Fê fê, vầu địt cụ cả-lò nhát rùi đi ngái, chủ-iếu để tăng số bam hehe thế mới máo chớ



Cọp Già Gác Kiếm

Bọn Mẽo từng có phim về con này, là "Enemt at the Gate" @Lói:
-----------

Phim phỉm có một đoạn địt nhao giữa chiến trường, trong chiến hào...hay hay là...!



MBA Learning

Cảm ơn cụ Tung Tung!

Tui cũng nghe bác sĩ bảo thế! nhưng chưa thử!


Cơ bản là tui có 2 đứa mà một đứa thường xuyên bị, một đứa không việc gì cả. Nên mới lo!


Cụ Lói!


Cụ chưa có baby thì không nên nói bất cứ cái gì về baby cả!

Baby là thiên thần mà chúa gửi xuống cho chúng ta, Baby cho chúng ta niềm vui, sức mạnh, động lực....

Dcm cụ Lói chứ cụ đi làm về không thấy baby chào, ôm cổ hôn hít mà kêo đau chổ này, đau chổ kia có mà không xoắn! Lang Bảo cụ đớp phân để con cụ lành chắc cũng phải đớp!

À cái này chắc Zì phải giảng thêm!
Bảo vệ cho các baby hầu như là một bản năng vô thức của động vật mang tên: Con người!

Nên.

Rất dễ bắt gặp đâu đó, người che đạn, che mảnh bom cho các baby, người không biết bơi lại nhảy sông cứu trẻ để chết tốt.

Và.

Trong các tuyên truyền chiến tranh kiểu gì rồi cũng có hình ảnh baby với đôi mắt trong veo bị chết các kiểu...

DCM nói với cụ Lói mệt quá!



Chị Bương Cảnhsátviên

Gòi, gòi chị nhận lỗi với con MBA là chị đã hơi salông ở cồng #1449.

Con MBA nài phản ứng mạnh mẽ quá đi. Chị hãi vãi dắm.



Bá Lý

Cái cóp-bết ngày hay đấy Trung Tướng, tôi sẽ sử dụng khi cần thiết.

Thử nhát xe sao:

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/12/emmanuel-thien-chua-o-cung-chung-ta.html?commentPage=8&showComment=c7235267934580413269#c7235267934580413269



Chị Bương Cảnhsátviên

Phim phỉm có một đoạn địt nhao giữa chiến trường, trong chiến hào...hay hay là...!(@Cọp Kiếm)

Phải gòi. Hầu như thiên hạ chỉ nhớ mỗi cảnh đó trong phim phỉm, thế mới tài.

Làm sao quên được, cặp mông trắng hếu của em hồng quân Tania???



Bá Lý

Tôi đính chính cồng trên: này hay phết - not ngày, xin lỗi chi bộ.



bichdang65

Con nào có xài hai con này chưa. Lang thang trên mạng anh chọn 2 con này để đi chơi. Chưa biết chọn con nào.
Sony Cybershot DSC-HX100V

[im]http://www.vatgia.com/ir/pictures_product/0/b3BpMTI5NzEzMTIzNS5qcGc-/sony-cybershot-dsc-hx100v.jpg[/im]

Sony CyberShot DSC-HX9V

[im]http://www.letsgodigital.org/images/artikelen/55/cybershot-hx9v.jpg[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Cồng 1449 Cô Lói nói đúng mẹ gòi, làm đéo giề Cô MBA tru tréo lên gân như vại!

Nhiệt miệng (aka đẹn) là do một loại virus, nên sẽ tự hết trừ khi bị bội nhiễm mới phải điều trị đặc hiệu. Còn ngoài ra chủ yếu điều trị triệu chứng và nâng đỡ và chờ nó tự hết, địt mẹ...!

Còn chiện, thương yêu mini thì đúng mẹ gòi, nhưng đéo mẹ, đôi khi thương + Ngu thì mái cô hại mẹ bọn mini, cái mà Cọp thấy thường ngày ở Lừa, hại về cơ thể và hại về trí não bọn mini đáng yếu, đầy đường...!



Unknown

Bịnh bỉnh Tây y gọi là aphte. Bình thường trong cơ thể luôn có bọn công an aka tế bào bạch cầu chuyên trấn áp các thế lực thù địch xâm nhập cơ thể bảo vệ an ninh nội địa. Trong bịnh bỉnh, bọn này bị chập mạch nổi điên tấn công nhầm thường dân aka tế bào niêm mạc miệng gây loét như vậy.
Nguyên nhân nào dẫn đến chập mạch thì bọn thợ lang chưa biết rõ. Thằng kêu do gen, thằng nói thiếu vitamin B, thằng bảo dị ứng, thằng lại phán nhiễm trùng, cãi nhau như kwán Bựa.
Nhưng điều bỏn thống nhất là bịnh bỉnh không nguy hiểm aka gây chết người và không chữa cũng tự hết sau 1 tuần. Thuốc thang chỉ chữa triệu chứng aka giảm đau giảm viêm.
Tình hình thuốc thang ở Lừa như bi giờ càng ít xài thuốc càng an toàn. Anh khuyên cô cho cháu súc miệng nước muối giữ vệ sinh sạch sẽ thôi. Nếu cháu đau quá hẵn tính.
Cơ địa cháu có thể dị ứng với những thức ăn nào đó, cái này không ai giống ai nên cô phải quan sát nếu thấy món nào ăn vào thường nổi nhiệt thì tránh thôi. Bọn tây bảo socola và thơm gây kích ứng, cô để ý thử.



Bá Lý

Anh Zòi phú gia địch quốc chơi loại nài cho máo chứ, lếu anh thích Sony. Sony-nex-5-nex-3-digital-camera:


[im]http://www.kstreetwear.com/wp-content/uploads/ZhongziImageCache/540x0-sony-nex-cameras-front.png[/im]



Cọp Già Gác Kiếm
This comment has been removed by the author.


Bá Lý

Cám ơn anh Lang Bờm, thằng nhỏ nhà tôi cũng bị hôm kia, chả thuốc thang gì, cứ để tự khỏi.

Ngày trước tôi thỉnh thoảng cũng bị, dưng đã lâu lắm không bị lại nữa.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Zòi: theo Cọp cô đừng mua con đầu tiên: Sony Cybershot DSC-HX100V

Con này nhà quê đó Cô, vì nó là dòng PnS (aka máy gia dụng ống kinh ko gỡ ra được) nhưng giả ngoại hình của dòng DSLR ( dòng chiên nghiệp ), Giống như cô đi xe đạp điện mà có ngoại hình giống ze spacy vại, nhà quê cô ợ!

Nếu cô chỉ dự tính dưới 10 trẹo cụ thì chọn dòng PnS thì Cọp không rành lắm, cô xem thử mái con Canon thử.

Nhưng nếu tăng thêm xèng, cô chơi dòng Mirrorless là lai giữa dòng PnS và DSRL, ống kinh gỡ ra được, dành cho dân chiên nghiệp, nhưng gọn nhẹ! Dòng Mirrorless đang là hot nhất đó cô.

Cô tham khảo em nài:

[im]http://db2.stb.s-msn.com/i/1E/683B1538DAE1762933CEE5D38521A8.jpg[/im]

hoặc em này

[im]http://community.futureshop.ca/t5/image/serverpage/image-id/20340iBCADC111A59D8320/image-size/original?v=mpbl-1&px=-1[/im]

hoặc em này

[im]http://quda.tv/wp-content/uploads/2012/07/canon-eos-m-2.jpg[/im



Cọp Già Gác Kiếm

Hoạc em này :
[im]http://yourdailyentertainment.com/wordpress/wp-content/uploads/2012/11/112.jpg[/im]



Unknown

Đcm cồng bằng BB khó bỏ mẹ.
Zn, Fe, VitB hay cái đéo gì khác có chắc cải thiện aphte không, cái đó đéo con thợ lang nào dám nói. Bỏn còn chưa mò ra nguyên nhân mà. Nên bổ sung mấy cái chất chẩn chỉ là hên xui thôi. Tốt hơn các cô cho cháu ăn uống đầy đủ là OK rồi.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Zòi gúc 3 dòng chính là:
(1) PnS ( point and shoot)
(2) DSRL
(3) Mirrorless
xem bọn bỏn là gì rồi hãy chọn nhe cô
Còn brand thì có thể tạm xếp mấy thằng phổ biến
(1) Leica
(2) Canon
(3) Nikion
(4) Sonny
Thằng 2, 3 cũng ngang nhau, cô cứ 2,3,4 mà mần đéo sợ lầm...



bichdang65

Mua máy đi du lịch mà. Gọn nhẹ thôi. Mình có thời gian chuyên nghiệp đâu. Chủ yếu là công nghệ mới. Chụp 360 độ, 3D...

Mà cái máy con Lý được đó. Anh chọn máy đó. nhưng len nó có đắt không , cô Lý gút giùm anh cái.



Cọp Già Gác Kiếm

Len thì nó có 1,2 len theo máy là xài đượ rồi cô. Khi chơi chiên nghiệp thì sắm thêm.



MBA Learning

Cảm ơn cụ Bờm!

Đọc cồng của cụ nó sáng ra như trăng rằm mùa hè chứ nghe tư vấn của cụ Lói vói cụ Cọp có mà toi!



Bá Lý

Nhân đây, lếu không phiền, anh Lang Bờm bắt bệnh giúp tôi với.

Tôi tuổi 3x (x<5).
Mấy hôm nay tôi bị đao lưng. Vị trí ngang thắt lưng, cách đốt sống khoảng 5cm về phía phải.
Khi cúi về bên phải thì đao nhói, co chân phải đao cũng.

Không có triệu chứng sốt, không sao hết. Tôi vẫn ăn, ngủ, bú diệu, cắn thuốc bình thường.

Quãng 1 tháng trước tôi cũng bị y hệt, sau 1 cú tỉn vện hoành tráng mà vện phải thừa nhận, từ hôm đó tôi ít tỉn, chỉ nhúc nhắc. Lần đao nài cũng sau 1 cú tỉn vừa vừa.

Tôi bị thận? Xương-khớp hai dây thần kinh. Có lên đi khám đâu không?

Thành bác sỹ.



Bá Lý

Anh Zòi:

Giá cả cũng vừa vừa thôi:

Sony NEX 6L Kit 16-50mm ( Sony VN bảo hành 2 năm ) 22tr399k
Sony NEX 6 Body ( Sony VN bảo hành 2 năm ) 18tr399k

Sony NEX 5R Kit 16-50mm ( Sony VN bảo hành 2 năm ) 17tr899k
Sony NEX 5R Body ( Sony VN bảo hành 2 năm ) 13tr899k

Khi mua Nex 5R và 6 được tặng kèm thẻ SONY 8g Túi sony alpha và Sạc ngoài Pisen

Khi mua Nex 5R và 6 được tặng kèm thẻ SONY 8g Túi sony alpha và Sạc ngoài Pisen
Bảo hành 24 tháng.

Sony NEX F3 Body ( Sony VN bảo hành 1 năm ) 9tr799k
Sony NEX F3 Kit 18-55 ( Sony VN bảo hành 1 năm ) 11tr000k

Khuyến mãi khi mua máy : Tặng thẻ nhớ Sony 8G , Túi Sony và Sạc ngoài Pisen
Bảo hành 24 tháng.

Lens 16mm 2tr699k ( Silver )
Lens 18-55mm 3tr199k ( Silver )
Lens 18-55mm Black 3tr599k ( Black )
Lens 35mm/1.8 9tr499k
Lens 50mm/1.8 6tr499k
Lens 55-210mm - 6tr999k
Fisheye Converter VCL EFU1 - 3tr499k
Ultra wide Converter VCL ECU1 - 3tr199k
Mount EA-LA2 - 7tr800k
Viewfinder SONY FDA-EV1S Nex 5N , F3 6tr999k
Cáp trước sau cho Body và cho Lens Nex = 50k / 1c
Pin Pisen cho Nex tất cả các đời = 320k
Xạc Pisen cho Nex ( sạc tốt với cả pin Zin ) = 150k







pín

Cụ cụ cái lồn con MA đéo gì kia, cô chưa đọc luật thiềng thử bỏ qua cho cô lần này.
Xưng gì cũng đc nhưng đéo phải cụ địt mẹ, cô bê bọn otofun lồn trâu vào đây hả ?



Bá Lý

Anh Pín đây dồi, mua diệu chưa? Bia biếc làm đéo gì cho nặng bụng.

Tối nhậu nhé, khoảng 9h00' giờ Lừa.



pín

Địt mẹ suốt ngày diệu thế nài thì chệt mất dcm, ok 9h, tôi đá nhạcnhẹ thôi.



Củ Chuối Tây

địt mụ Hoàng \./, mỗi hôm thai 1 cái tem khác nhau, đéo biết đâu mà nần. Việc thay đổi liên tục mà không thông báo trước với người nhận là phi công chính dcm. Khà khà...nhưng tem nào cũng được. tôi ưng hết.




Củ Chuối Tây

mụ Hoàng gẳm xem bốt bài trong bai bốc đi nhé, từ bài Đại bàng Noel bảo xem tiếp trong mật thất mà giờ cứ lờ đi dcm. Thế mới tài



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể đơi địtmẹ các cô.

hômnay Nể đen vãi bưởng các cô ạ.

đéo gì 2 con ATA HDD đời 2003 vưỡn chạy ầm ầm. mà con SATA 2006 tạch mẹ.

loayhoay sáng giờ chưa moi được tí data nầu. tiếc đéo chiệu địtconmẹ.

Nể gọi con HDD Regenerator quét thử. bad đỏ lòm luôn đùmóa.

các cô IT có món gì xử được quả nầy hehe chỉ Nể mới.

địtmẹ các cô.[/bg][/co][/si]



Củ Chuối Tây

@ con Điền
đời 2006 thì vứt được rồi, cái ngu của cô là đéo chịu đề phòng sao lưu dữ liệu thường xuyên đấy. Theo quy tắc 80/20 thì địt mẹ chỉ có 20% dữ liệu của cô trong đó là quan trọng tới 80%.
Thời gian để cô sao lưu 20% kia mỗi ngày nhẽ khoảng 10 phút. giờ ngu thì còn kêu đéo gì.

Dùng tử get DATA back hoặc lost and found trong hiren 15.2 xem sao? Cái ấy thường lấy lại được tất cả các thư mục mà.



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]@cô Gió Chuối: ừa hehe để thử coi.[/bg][/co][/si]



Củ Chuối Tây

Lại nói thêm về quy luật 80/20 hoặc 90/10 dcm hay còn gọi là Nguyên lí Pareto - Qui luật thiểu số quan trọng và phân bố nhân tố

nó cho biết 80% kết quả là do 20% nguyên nhân gây ra.
Các kết quả cũng tương tự trong các mối quan hệ, tương quan giữa lượng khách hàng và doanh thu, giữa tiền của và % số người nắm giữ chúng.
Bọn lợn lòi bú cặc gúc tiếp đi nhé, dm đến giờ đi bú rươu tất niên òi..



Nguyễn Tinh Tế

Anh Điền Trán Vồ vui lồng vô đây tự tiềm cái sốp que cứu hộ cho anh. Giờ là mấy giờ rồi còn chại HDD Regenerator hả đcm.

Không thể đổ thừa HDD sATA tân tiến lại mao hư hơn cuôn HDD ATA cổ lổ sỉ. Do là do cách anh xài ra sao. Của bền tại người mà.

Đồ công nghệ nói riêng, và mọi thứ đồ nói chung, đã vào tay tôi thì muôn năm vưỡn bền vưỡn chại tốt.

Nói đéo phải khoe tôi vưỡn thường tự hào vì điều đó.



bichdang65

THanks co Lý nhiều nhiều. Cô Cọp nữa. Dm Hehe



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]@thành thành địtmẹ cô Tế Tinh.

HDD Nể sài xưa giờ chưa từng xẩy chiện hehe. thế đéo hômnay bụp fát đi luôn. thế mới hãm.[/bg][/co][/si]



GaTay

Trưa trưa Gà Tây có việc vào nhà bà con chơi. Tiệc tùng cái đéo nào đó. Dm, uống bia đéo gì mà cứ dzô dzô rùi dm đặt ra cái trò ép uống rùi mời mọc này nọ. Đù má đéo mời mái thằng tai to thì nó lại bắt lỗi này nọ. ĐCM vô bàn tiệc chỉ có uống uống dzô dzô. Đù má văn hóa Lừa cái củ cạc gì vại. Dm, ở nhà lên Bựa nghe Dì và chi bộ giảng thu thập được nhiều kiến thức rất



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ui đùmóa tưvứn của cô Tế Tinh ngon bỏ mẹ ý.

chả có đéo gì sài được héhé. xưa nay vậy.[/bg][/co][/si]



Anonymous

À tiện có cô Sơn Nữ lừng danh vừa hiện tôi trồi lên cung cấp thêm thông tin về hắc điếm 2k. Hắc điếm điểm là sản phẩm của Bộ Xã hội Quốc gia Việt Nam- VNCH do con Diệm chủ xướng, là cơquan của cuốc gia, bán cơm giá ghẻ cho dân, và tin tưởng vào lòng tự chọng của chúng. Các kuán mở từ 1955 khi con Diệm về thành cho tới khoảng cỏn chết thì dẹp vì viện trợ Mỹ đổ vào nhiều rồi.



Bá Lý

Hôm nai các cô bam khiếp nhờ, nhoắng cái đã 8-9 trang mẹ gòi.

Anh Pín, anh Lói đao? Lên PT diệu thôi, lạnh bỏ mẹ. Tôi chờ các anh bên đó.



Anonymous

Đcm Zì đang định chưởi các cô về bịnh lở mồm long móng ở nhiđồng thì con mẹ bổi Bờm nói mẹ gòi.

Bịnh nài có mà chữa được cái củ buồi. Nó là zo virus. Vài hôm khắc hết. Bú canh cắn gau có mà chữa được cái buồi.

Việc các cô fải làm là:

- Bú thêm Vitamine tổnghợp. Đéo fải để chữa bịnh, mà tăng sức cho cơthể.

- Súc mõm nhiều lần trong ngày bằng nước muối hoặc trà xanh đặc. Cũng đéo fải để chữa bịnh, mà tránh lâylan loét thêm, và làm se miệng các vết loét.

Zì thithoảng cũng bị. Vửa súc mõm vửa Công (Thận Công, Vị Công). Chỉ 1 ngày là hết nhẵn.



Anonymous

Chết cười con Zòi nhà-quê tẩm. Đéo mẹ mái-ảnh đéo ai mua Sony hả jời? Mua Sony về để nghe nhạc hiphop à? Hay để nhắn-tin?



Anonymous

Đcm khâu ngay mõm con Ninh 3 ngày vì tội xưnghô bầnnông cụcụ cháocháo. Đcm ai cho cô gọi Cụ ở đây?



QUANRE17

Mua Xôli, là đúng mẹ ló gồi còn jì nữa hả Anh Buồi_Mềm Kính_Yêu. Người ta chả bẩu là nét zư Xôli đấy thôi, tiên nhân anh chứ...



Bá Lý

Trung Tướng nói không sai, chơi mái ảnh thì đéo ai chọn Sony.

Dưng cô Chân Dòi không phải chơi mái ảnh, chỉ là mua 1 cái mái ảnh "du lịch" gọn nhẹ, ảnh tương đối 1 tí là được, Sony là 1 lựa chọn không tồi.

Lếu tôi đông xèng dư cô Dòi, tôi múc mẹ cái Leica đeo cổ cho oách, ảnh cũng được. Hoặc có thể múc con Fujifilm X100

[im]http://cafef1.com/wp-content/uploads/2011/10/fuji-x100-brown_front-e1319163302555.jpg[/im]

Leica, trông yêu không chịu được

[im]http://l.f5.img.vnexpress.net/2012/09/20/leica-x2-edition-paul-smith-limited-pictures-and-hands-on-2-jpg-1348133873-480x0-1348133976-1348133989-1348134252_480x0.jpg[/im]



Củ Chuối Tây

Con Hoàng \./ chưa trả lời + chưa bốt bài mới trong mật thất. địt mẹ tôi chê. khà khà



Củ Chuối Tây

anh Pín mặt lồn trâu chưa on PT à. Địt con mẹ anh. Vào luôn và ngai đi



Dương Thường Trực

Cô Zòi mua máy để chụp mà không đam mê thì mua canon mấy con du lịch, đâu như 2 - 3 trẹo thì fải. Còn chớp nghiệp dư, thì tụi thợ ỉnh bạn anh nói rằng mua máy cũ xài cũng đc...! và mua của canon cho dễ chớp, mua của nikon thì cô fải biết tý tý về chớp ảnh. Nói chung, hàng cho dân nghiệp dư 15 trẹo là ổn (mua cũ rẻ hơn, cả lens)

Chúc chuyến đi của cô tốt lành.



Lính


Dear TRUNG TƯỚNG - KÈN Bự,

Ngài vẫn khỏe chứ ạ?

Hôm nay, Ngài có quýnh gốp với lãnhtụ chứ? Có tin mật gì hay ho kể cho bọn Lừa này hóng gới.

Chắc sung sung, hôm nay quất tới lổ 19 luôn chứ Zì?

kakaka, Lính biết mà!



Simacai

Bệnh nhiệt miệng và lở mồm long móng ai nuôi con nhỏ thường hay gặp, nhà Cai lếu
1. Lở mồm long móng dùng cái lài của Lừa:
[im]http://nt7.upanh.com/b3.s32.d1/85aba34709c113fea1a565e223af3e83_52180897.mango.jpg[/im]

2.Lếu nhiệt miệng dùng cái lài của Ấn mọi
[im]http://nt5.upanh.com/b1.s33.d2/aca54d1b5bd27f328752b48e2e9b5802_52180895.jeti.jpg[/im]

Hai món đều ngon bổ, rẻ, hiệu quả cao.



Bĩnh bầu

Ngoài bộ phin chuyện zựa "Mối Tình Đầu" zo cô Thế_Anh và Như_Quỳnh đóng zất nổi tiếng. Còn có 2 bộ phin sân khấu cải lương, cũng gất đình đám ngoài BKC, hồi zững năm đào mới jải fống, Anh Zì còn nhớ zững phin phỉn ấy tên là gì ko Anh??? @ Quấn rẻ

Chắc mụ muốn nói đến "Làm lại cuộc đời" & "Thái Hậu Dương Vân Nga"



Anonymous

Tin mới đây.

Kinhtế Lừa năm tới sẽ đéo có jì sánlạn. Tin buồn là tươnglai các cô sẽ ngập trong các loại thuế. Tin vui là [fo: color="#FF6600"]lếu tìnhhình đéo được cảithiện sau 2 năm[/fo], thì zứtkhoát Bê Xê Tê sẽ sửa Điều 4 Hiếnfáp Lừa. Nói trắng ra là xóa mẹ điều điều.

Các cô đừng ngâythơ cho gằng Bê Xê Tê sẽ bẩuvệ Điều 4 ý bằng mọi já. Đcm chả có Điều buồi nầu bằng quyềnlợi của chúng. Khi chúng thấy Điều 4 júp chúng cắn tốt, thì chúng bẩuvệ. Khi chúng thấy Điều điểu đéo cần thậmchí có hại, thì chúng xóa bỏ. Đàng đéo nầu thì nhânzân cầnlao các cô cũng đéo có quà.

Vậy là sao?

Là các cô sẽ jống Miên chứ sao. Cũng có một thứ zânchủ nửavời. Vưỡn là [fo: color="#FF6600"]các lãnhtụ hiệntại chia nhau ghế và lộc[/fo] thôi, zưng sẽ với một kiểu khác, aka sẽ có bầubán, zưng là bầubán đểu, [fo: color="#FF9900"]như bên Miên vậy[/fo]. Và sẽ có vài Đảng hoạtđộng hehe.

Thôi thì méomó có hơn không. Các cô cốgắng thựcthi nền chánhtrị zânchủ nửavời đó chừng vài chục năm, cho đến một mùa hehe chếđộ mới lại lụnbại vì suythoái, nợnần, lạmfát, và zững cămthù từ quầnchúng.

Lúc đó các cô sẽ ga sao thì Zì chiệu, chưa đoán được.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi đã giở lại, ăn hại gấp 85 lần, đcm các anh các chị ạ!

Trên trển anh Cọp nhắc lồn gì đến tôi thế, tôi nói ếch với cóc liên quan buồi gì anh?

Mà tôi thật, đời tôi bé đến giờ, lang thang từ Nam chí Bắc, chả thằng mặt lồn nào sợ tôi, thêm anh nữa thì cũng chết đéo ai, mời mời.

Các anh hôm nai có sanh hoạt PT không để tôi lên hóng tiếp lào?
[/si][/co]



hangoc

Hôm qua con nầu có câu đối:
Đá bóng trên cầu máu tiét canh
Bà thử mần quả đáp thế nài, nhẽ chưa chuẩn lắm dưng có tý bựa cho nó máo, hẽ hẽ.
Tỉn vợ giữa nhà dòm mãn nhãn.
Cũng tương đối.



Lính


"...méomó có hơn không..."

nghe TRUNG TƯỚNG nói mà mừng như cẩu gặp chủ!

A mà, Trung Tướng phải cẩn thận. Đụ tía CAM nhiều lắm đấy Tướng!

Tịu nó túm Tướng thì Sứ Mệnh khai sáng dân lừa này ai đảm trách nổi?!

Lính lo lắm.
[im]http://laodong.com.vn/Uploaded/nguyenthanhbinh/2012_03_05/TNDung_450x338.JPG?[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Leica đỉnh cao tinh hoa đai mái cô:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=75Q-_AaNhbk]



hangoc

bọn mặt lưng bú khủng long chức đương ông ổng bên buôn thóc, con nầu có câu đối hôm qua ra thẩm xem có được không dồi khen bà 1 câu, địt mẹ vẩu.
Hẽ hẽ, hôm nai vào PT nhẽ mồm miệng khỏe hẳn ra, cứ địt toang toác, hẽ hẽ.



hangoc

Thôi bà ọp, chán vãi bườm.



ku pink pusy


Hôm qua con nầu có câu đối:
Đá bóng trên cầu máu tiét canh
Bà thử mần quả đáp thế nài, nhẽ chưa chuẩn lắm dưng có tý bựa cho nó máo, hẽ hẽ.
Tỉn vợ giữa nhà dòm mãn nhãn.
Cũng tương đối.
@ Chị Ngọc Hà
Dạ em đây, cảm ơn chị nhiều vì đã giúp đỡ. Em dốt món này, hôm qua bí quá mà không biết hỏi ai nên đưa lên đây cầu cứu.
Để mai em nhắn tin cho tên ra vế đối xem thử, hắn về Đà Nẵng rồi. Tên này nguyên là trưởng của cam giao thông Đà Nẵng.
Một lần nữa chân thành cảm ơn chị, kính chúc chị vui vẻ, sức khỏe!



ku pink pusy

ĐÁ BÓNG TRÊN CẦU MÁU TIẾT CANH
Có anh, chị, em, cô, dì, ông, bà, chú, bác, mợ, dượng nào có câu đối lại không ạ?
Chân thành, chân thành!



Chi Sinhf Vuong

[si="6"][co="blue"TSB con Xồm (cồng 1254),Sình ngắm dứt kỹ cái xilip của Xồm, xem xong gòi, mà con tiêm vữn còn đập như trống đấu vật, nhứt là những đoạn cô lọt khe đít nghẹt cả thở, đoạn Cô bó vỉa nhẽ đầu gối phải mài xuống đường hử? Sình phục phục là, dưng ĐC cô, đằng sau cô còn cả gia đình đới][/co][/si]



Bá Lý

Buồn mềnh màng quá, đang diệu dở trên PT thì mái tính bị treo, đương lúc rã đám.

Tôi quai lại thì đúng là tàn thật, giờ còn nhõn mấy nick sáng dưng nhẽ ngủ mẹ. Làm đếu gì bai giờ các cô? hu hu

[im]http://anh.24h.com.vn:8008/upload/4-2011/images/2011-11-11/1321002050-noi-dau-khong-noi-len-loi-1.jpg[/im]



Chi Sinhf Vuong

[si="6"][co="#00FF00"]TSB con Xồm (cồng 1254),Sình ngắm dứt kỹ cái xilip của Xồm, xem xong gòi, mà con tiêm vữn còn đập như trống đấu vật, nhứt là những đoạn cô lọt khe đít nghẹt cả thở, đoạn Cô bó vỉa nhẽ đầu gối phải mài xuống đường hử? Sình phục phục là, dưng ĐC cô, đằng sau cô còn cả gia đình đới[/co][/si]



bichdang65

Chết cười con Zòi nhà-quê tẩm. Đéo mẹ mái-ảnh đéo ai mua Sony hả jời? Mua Sony về để nghe nhạc hiphop à? Hay để nhắn-tin?
.............
Đèo mẹ anh có muốn chụp hình nghệ thuật đéo đâu. Mà có muốn cũng ảnh nghệ thuật chụp đéo được, mà có chụp được thì chó nó coi chứ có ai đâu mà coi.

Còn mang máy ảnh làm của hoặc khoe đẵng cấp như kiểu đeo đài BKC thì anh hổng hợp.

Còn chụp hình theo tiêu chí con sony đáp ứng thì anh thấy ngon. Như cần chụp 1 ảnh dài cả dòng sông QC hay cao như đài truyền hình QC... công viên rộng chẳng hạn thì chỉ cần lia một phát chế độ chụp ảnh đa khung hình gồm Handheld-Twilight, chế độ chụp quét toàn cảnh thông minh là ngon.
Ngoài ra độ phân giải cao,hay tính năng chụp hình 3D, và GPS. Đó là tiêu chí của anh.

Cái lồn gì cũng chơi đồ thủ công mỹ nghệ, mua con ngựa về cưởi giữa Nụi chứ hổng đi wây tàu để thể hiện sành điệu hở trời.

Con Gét có hiểu chế độ chụp quét hông mà bẩu anh mua loại khác. Anh thấy màu Sony cũng tuyệt mỹ đó chớ.

KTS tivi thì mua sony bẩu sành điệu. Máy chụp, camera thì bẩu nghe nhạc. Hehe!



bichdang65


Chụp cần cở chừng này, cần gì hơn nữa. Có đi dự thi ảnh quốc tế đéo đâu. Hihi!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bQEG0ERITzM]



comat
This comment has been removed by the author.


GaTay

Đá bóng trên cầu máu tiết canh, đối lại Địt lén vợ bạn rất sướng chi or
Địt bạn trên bàn rất sướng chim or
Vét máng lồn nàng rất thíc ta
Đấy pải có Đit hoặc Vét máng như thế mới sinh động . Chúc cô Cu mai mắn



comat

[si=5]ĐÁ BÓNG TRÊN CẦU MÁU TIẾT CANH.

Có anh, chị, em, cô, dì, ông, bà, chú, bác, mợ, dượng nào có câu đối lại không ạ? Cô Pusy

Nầy giúp cô này:

HỨNG NƯỚC DƯỚI KHE, RONG RIÊU ĐÁ.


ĐÁ đối lại HỨNG

TRÊN đối lại DƯỚI

MÁU TIẾT(đỏ) đối lại RONG RIÊU(xanh)

CANH đối lại ĐÁ

Lưu ý câu đối chơi chữ: Máu = tiết; rong= riêu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cỏ Mật em yêu kiều nàng hỡi ơi.

Lếu muốn cuộc đời đáng sống, hãi tránh xa dững trò thơ phú, đối vè or some bullshit like that...

Không nghe chị thì cắn cứt, cắn cứt Cỏ Mật nàng hỡi ơi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị tặng riêng bài nài cho Trung Tướng Ái Khanh của chị:

"The Son of Flynn" by Daft Punk

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vlEN8svyHj8]

Hãi tắt hết đèn trong phòng. Cởi hết quần áo. Một tay cầm Gin Tonic, và thưởng thức thôi, tên Đại Bàng hào hoa dâm đãng lõi đời kia.



AnhZeoHoanh


Khà khà cacc nại mái hình chớp bóng à. Tôi cũng thày lay tí đặng góp ý cho anh Zòi bạn tôi nầu.


Thực ra thì tư vấn cho anh Zòi quá zễ, dưng vì luôn tiện bam lấy số nên tôi nói lan man tí, đặng có thêm tí thông tin cho cacc nào đang quan tâm.


Máy hình thì địt cụ vô biên, bai zờ chỉ tính riêng trên thị trường máy hình số chác cũng phải có đến cả ngàn mô-đen. Zo đó việc lựa chọn mua chiếc mái hình ưng ý quả nà không zễ khà khà. 


À, mà xin thưa nà vài công bam zưới đai tôi chỉ gói gọn trong phạm vi các thương hiệu phổ thông như Nikon, Canon, Sony vươn vươn nha, chứ ko nói đến những thương hiệu lux như Leica các thứ. Địt cụ nhân zân ta vẫn còn nghèo nên cacc cứ chại Honda, Hyundai cho tôi, đừng lên Porsche, Rover vôi khà khà.



AnhZeoHoanh


[fo: color="#cc0000" size="6"]Trước khi mua mái hình thì cacc phải xác định được zòng mái mình muốn mua. Hiện nai trên thị trường phổ thông tạm chia thành 3 zòng chính: DSLR, Micro Four-Thirds (MFT) và P&S, như hình minh hoạ zưới đây, respectively.[/fo]
[img=http://www.juzaphoto.com/shared_files/recensioni/canon_5d3.jpg]
[img=http://blog.wppionline.com/wp-content/uploads/2011/08/sony_nex-7.jpg]




[img=http://cache.gizmodo.com/assets/images/4/2011/09/powershots100.jpg]



AnhZeoHoanh


[fo: color="#cc0000" size="6"]Zồi, vại như anh Zòi thì nên mua loại nầu? Theo tôi anh chỉ nên mua P&S vì:[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="6"]1) Anh thì đéo cần đú đến mức sắp DSLR vửa phức tạp vủa công kềnh[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="6"]2) Nếu đi zu lịch thì ultimately là anh nên mua loại bỏ được trong túi. Còn nếu mua MFT thì anh phải đeo long thòng trước cổ, trông zà vô đối, lại lóc cóc bất tiện he he. Đó là chưa kể chơi MFT thì cũng gần đắt mẹ ngang DSLR, rồi sẽ phải sắm lens liếc các thứ. Tôi nghĩ là anh thì đéo phải zân có công chơi kiểu vại.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="6"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="6"]Cá nhân tôi tuy có DSLR dưng tôi vẫn sắm thêm con P&S bỏ túi. Đi travel thì hâu như tôi chỉ mang theo con DSLR trong túi là xong phin.[/fo]
[img=http://farm9.staticflickr.com/8072/8326008721_77df6596e7.jpg]


[img=http://farm9.staticflickr.com/8358/8326041649_b5f4b86b8c.jpg]



AnhZeoHoanh
This comment has been removed by the author.


AnhZeoHoanh


[fo: color="#cc0000" size="5"]Zồi, đã xác định xong zòng mái mình muốn là P&S, bước tiếp theo anh Zòi cần xác định thêm hai yếu tố quan chọng khác, tôi sẽ nói qua zưới đai. Phần tiếp tôi sẽ tư vấn nên mua con nào cho từng cấp tương ứng.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]1) Anh muốn xuống bâu xèng?[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]2) Anh muốn chất lượng cỡ nào?[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Về xèng cho P&S thì tạm chia ra mấy cấp theo zá thị trường Mẽo-zá Amazon, ở Lừa bao nhiu anh tự adjust tương ứng:[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]1.1) Dưới 100$:  hàng cỏ, đéo bỏ công mua[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]1.2) 100-200$: Dòng entry tàm tạm, nếu mua zòng này thì anh cứ Canon mà bưởng cho tôi. Kinh nghiệm cho thấy tầm 100-200$ máy P&S thì Canon là an tâm nhất.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]1.3) 200-350$: zòng mid của P&S. Nếu anh mua tầm xèng nài thì cứ tập trung Canon, Nikon và Sony cho tôi.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]1.4) 350-600$: zòng P&S high-end. Địt cụ nếu anh xuống xèng cỡ 600$ thì mua con P&S chụp đẹp đéo khác zì DSLR zòng entry level mà lại vửa gọn vửa tiện.[/fo]



AnhZeoHoanh



[fo: color="#cc0000" size="5"]2) Anh muốn chất lượng cỡ nào?[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]2.1) Anh chụp chỉ mang tính chất tư liệu, đến đâu zơ máy bấp choách nhát, đéo cần ngắm ngót đéo zề, đéo cần phải chỉnh nài chỉnh nọ, chấp lượng chất lượng ảnh gọi là "có hình" (zống như mụ nào đó chụp Cố Hương ái he he). Thì anh chỉ cân mua máy zòng tiền 1.2) 100-200$. Mà nếu anh có smartphone iPhone/Android có camera >8MP thì anh zùng luôn điện thoại mà chớp.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]2.2) Anh muốn chụp cẩn thận tí, chất lượng ảnh vừa vừa mà lại đéo sành lắm mấy vụ chỉnh chọt các thông số thì anh xuống xèng tầm 1.3. (theo tôi anh thuộc nhóm nài).[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]2.3) Anh là zân khá Pro, biết chỉnh các thông số của máy dựa vào hoàn cảnh mình chụp thay vì dựa zẫm hoàn toàn vào các tính năng tự động của máy. Anh muốn chớp ảnh mang tính chất nghệ thụt một tí. Vại thì anh xuống xèng tầm 1.4.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]2.4) he he anh là đại za, anh đéo ke về xèng và anh muốn hình càng ngon càng tốt. Vại thì đcmnc, anh cứ xuống cho tôi tầm 500$ là anh có máy ngon để xài. Mặc zù anh sẽ đéo zùng hết tính năng của nó, dưng máy đắt xèng hơn thì sensor và lens của nó tốt hơn nhiều. ANh chỉ cần để chế độ tự động nà cũng ổn zoài.[/fo]



AnhZeoHoanh


[fo: color="#cc0000" size="5"]À, lưu ý tí là máy ảnh thì nếu DSLR hiện nai chỉ vẫn nên xài Canon và Nikon. Tuy nhiên nếu xài P&S và MFT thì hiện nai Sony cũng là lựa chọn không phải là tệ. [/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Mặc zù nếu xét về tên tuổi và đẳng cấp thì đúng là zân chơi máy chuyên nghiệp nó sẽ đéo mua Sony. Dưng đối với người zùng bình zân thì zòng P&S của Sony lại khá được.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Đặc biệt là zòng Nex MFT của Sony hai năm trở lại đai là đầu bảng cho sự lựa chon khi mua MFT.[/fo]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Zồi, bai zờ tôi tư vấn tạm cho anh Zòi 2 con ở tầm xèng 1.3) và 1.4) nha. Anh tự quyết zựa vào túi tiền và mục đích của anh.

1) Nếu anh ko quan tâm lắm đến quá nhiều tính năng fancy mà quan tâm hơn đến chất lượng ảnh và muốn xuống xèng tầm 200-300$ thì tôi khuyên nên mua con Canon S100 (~250$). Con nài là đời 2011 của zòng Canon Sxxx, là zòng Canon high-end P&S. Anh mua S100 được chất lượng của high-end segment mà lại chỉ phải trả zá của mid-segment.

S100 ko khác zì S110 (~350$) về nội thất (aka lens, sensor). S110 thì có thêm các tính năng thời thượng như GPS, Wifi, touch screen, panoramic... Anh thích đú thì xuôngs thêm 100$, cũng đáng.

Chớp bóng bằng zòng Canon Sxxx (95, 100, 110) thì cực ngon. Đặc biệt là trong môi trường ái sáng yếu. Chất lượng ảnh rất nuột.
Canon S100

Canon S110

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
2) He he còn anh nà đại za đéo tiếc xèng mà vẫn muốn chơi P&S thì anh đong cho tôi con Sony DSC-RX100 (650$). Con nài thì khỏi phải chê khà khà zưng zá chát quá, tôi cũng hổng muốn recommend anh mua lám, zưng vì anh đại za nên xèng là cái bòi he he.
Sony-rx100

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Cả mấy con tôi zới thiệu cho anh Zòi tôi đều đã zùng và chất lương rất tốt.

Zòng Sxxx của Canon thì thường zân chơi DSLR Pro (như toai he he) nó hay sắm thêm để đi đâu bỏ túi cho tiện. Hầu như là reference cho zòng P&S High-end chất lượng tốt mà zá cả phải chăng.

Các hãng như Panasonic, Nikon cũng có mấy con trong cùng phân khúc với zòng Canon Sxxx (aka 300-400$) zưng chả có con nào vượt được Sxxx.

Con Sony DSC-RX100 thì ảnh chụp đẹp đến kinh ngac zưng zá quá đắt nên nó không phô biến mấy.
[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Thôi, địt mẹ tôi sin zừng. Bốt lên fond to thấy bam zài vãi mả rồi. Chúc anh Zòi có được sự lựa chọn như ý để đi chụp \./ gái cố hương he he.
[/co][/si]



QUANRE17

Đmnc, sao có mỗi mình con Zéo múa gại mả hoang thế lài, con gẳm từ hôm được tháo zọ mõm chịu khó bam phết nhở, tiên sư con zở...

P/S: Con Bĩnh lói đúng một tên phin, là phin "Mần lại cuộc đời" còn phin kia là phin "Ngài Tàn Của Bạo Chúa" chứ điếu phải phin" Thái Hậu Zương Vân Nga Bú Cặc" hehehe...



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Zéo biên bài tư zấn Mái Ảnh hai hai là...!

Nhưng sao anh đéo nhắc gì đến Canon PnS dòng G vại, Cọp thấy dân pro cũng hay ôm theo con nài...!



bichdang65

Đèo mẹ cô Zéo tết nhứt tới nơi mà dành cho anh nhiều thời gian quá đó. THANK CÔ NHIỀU.. Hê hê, Anh thì lâu giờ hổng xài loại kính rời. NÓ bất tiện đối với anh. Vợ anh thường bảo " Chim ông mà tháo ra , vặn zô thì ông cũng bỏ ở đâu mẹ" Hehe tính không cẩn thận.

Nhà anh thì cũng mấy cái máy chụp hình. loại tự động xài cũng được như ca non, sony.
Nhưng đi du lịch anh ghét nhứt muốn chụp 1 cái tháp cao như tháp thượng hải hoặc tệ hơn như nhà thờ mã lai , hoặt tháp đôi thì chụp phần dưới mất phần trên, chụp người thì cãnh hổng ra sao...

Cho nên mới mua cái đời mới bây giờ loại chụp quét. Loại chụp quét này đời củ hơn hổng có. Zoom cở 30X là được. Đó là tiêu chí bắt buộc đầu tiên để xuống ziền .
,Hihi. Anh quyết định rồi Mua con Sony Sony DSC-HX100V. Chiều nay xuống quận 1 luôn.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chết cười với chị mồm bườm!

Đéo biết gì thì câm cái mõm lại, chụp du lịch mà còn chê hàng Sony thì mua mẹ cái Hubble về mà chụp!

Khoá mẹ mõm 1 tháng cho về Gúc lại bây giờ!
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

AZH tư vấn chuẩn đấy.

Mà anh Zòi chọn cũng chuẩn mẹ luôn, đảm bảo đéo hối tiếc khi mua con đó. Rất nhẹ, chống rung, zoom ngon, lại đéo quá đắt.


[/si][/co]



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ, cô Zòi lại chọn ngai con Cọp chê..!

Địt mẹ, xèng của Cô, cô cứ mua, Cô cảm thái sướng là được rồi, nghe thèng khác chỉ là tham khảo.

Chiều mần luôn đi Cô khỏi lăn tăn...!



hangoc

Cuối năm mà con Zéo cũng biên công phu nhở, mà cũng rõ ràng mạch lạc, bà đọc thái cũng sáng ra nhiều và có thể nổ sơ sơ về mái ảnh, hẽ hẽ, con Zéo tài.
Năm cùng tháng tận, ở nhà mà làm đéo gì cho nó mệt đầu lâu, phải lượn phố địt con mẹ.
Chúc Zéo Hoành và bọn bựa có một ngày vui, sang năm chúc nữa hẽ hẽ.



hangoc

Em Mật, em quên không liu ý: bóng = cầu nha em.
Đá bóng trên cầu, cái nài bà cũng ngã nón với thằng ra câu đối rồi mà nó còn thòng thêm quả máu tiết canh.
Địt mẹ câu máu tiết canh này cũng hiểm vì nó liền mạch và nối tiếp với câu đá bóng trên cầu nhung cũng chơi đồng nghĩ khác âm.
Nếu chỉ vậy thì câu đối của bà chuẩn mẹ, bà cũng có: vợ = nhà, dòm = mãn nhãn, dòm mãn nhãn cung xliên két chặt chẽ với tỉn vợ giữa nhà, bằng trắc tốt, đối chan chát.
Hu hu, thế nhưng địt mẹ thằng ra đối, nó chơi bóng = cầu, Hán Nho đới, vợ _ nhà của bà nó chỉ Lừa thuần, thế nên bà mí bẩu con sy xem thử coi, chưa chuẫn lắm dưng nếu chỉ vui vẻ thì đối được chứ nếu nó bắt bẻ thì cũng thua nó 1 boong.



hangoc

Địt mẹ con Lói suốt ngày quay tay iêm mồm đê để bọn bà sinh hoạt lành mạnh, hẽ hẽ. Chữ nghĩa tý ty cho nó ra dáng BKC, chứ địt mẹ không chúng nó lại nhầm là NKC như cô đới địt con mẹ cô hẽ hẽ.



hangoc

Địt mẹ năm sau bà sắm Kia mo ning cho con Lói GATO, giờ cứ phẩy xách Way Tào phành phạch khắp phố thị cho oách.
Bà nượn đơi.



6 son

ĐÁ BÓNG TRÊN CẦU MÁU TIẾT CANH.
ĐỊT TRÊN CÂY SƯỚNG RƠI NẬM PỊA:
Miềng đối thiệt là vô đối.



Cọp Già Gác Kiếm

Biên thêm một chút nữa về Mái Ảnh, bổ sung cho cô AZH, đó là sự khác nhao của 3 dòng PnS, DSRL và Mirrorless.

Cái dòng chiên nghiệp DSRL tại sao nó phải làm gồ ghề, bự chảng vại, chẳng qua với dân chuyên nghiệp nó phải nhìn hình ảnh trực tiếp thông qua cái lỗ ống kính to, vì bọn cỏn xem chiện đó là quan trọng nhất, để bắt kịp hình ảnh và trung thực.

Vì thế, trong thân máy có hệ thống gương lật để đảm bảo điều đó nên no phải bự.

Hai là, không thể dùng một ống kinh cho tất cả các trường hợp, vì thế mới có vụ gỡ ống kính ra vào. Đó là yếu tố quan trọng thứ 2 của dân chiên nghiệp.

Nó đai nè:

[im]http://www.juzaphoto.com/shared_files/recensioni/canon_5d3.jpg[/im]


Máy PnS là máy phổ thông, nên đéo cần 2 cái chiên nghiệp nài, nên làm nhỏ xíu như cái bật lửa cũng được.

[im]http://cache.gizmodo.com/assets/images/4/2011/09/powershots100.jpg[/im]

Máy Mirrorless thì hy sinh tính năng số 1, nên thân máy nhỏ gọn, những ống kinh tháo lắp vô tư.

[im]http://blog.wppionline.com/wp-content/uploads/2011/08/sony_nex-7.jpg[/im]

Còn cái Cô Dòi định mua là PnS, đéo có kính lật, nhưng làm cái thân mái bự chảng cho giống thằng DSLR...hehe,

[im]http://sp.sony-europe.com/da/594/195361.jpeg[/im]

bởi vì Sony biết có rất nhiều người như Cô Zòi sẽ thích PnS nhưng ngoại hình chiên nghiệp DSRL...! khà khà



Sành

Đcm tôi thử bon chen tí về câu đối của thằng đéo nào:
Đá bóng trên cầu máu tiết canh
Liếm ghe dưới thuyền kênh rạch gió.

Phân tích vế đối:
1-Vế đối trên: phải nghiên cứu thật kỹ để hiểu được nghĩa của vế đối này.
Khi xây dựng cầu Suối Máu ở Biên hòa, một nhóm công nhân rủ nhau lên cầu đá bóng, đội thắng sẽ được đãi một bữa tiết canh.
Vậy là có thằng ngẫu hứng ra vế đối "Đá bóng trên cầu máu tiết canh", có nghĩa rằng đá bóng tên cầu Suối máu mà thích (thèm) tiết canh. nhưng phân tích từng từ thì cho những cặp từ đồng nghĩa thú vị, bóng=cầu, máu=tiết và địa danh có cầu máu (viết tắt cầu Suối máu). Đit mẹ thằng ra vế đối hiểm phết!
2- Vế đối dưới: Sau khi đã nghiên cứu kỹ vế đối trên thì ta có thể triển khai vế đối dưới cho hợp từ ngữ để tạo nên một bức tranh bố cục hoàn chỉnh.
"Liếm ghe dưới thuyền kênh rạch gió", ghe= thuyền, kênh = rạch. Rạch Gió cũng là một cây cầu nằm cách cầu Suối máu không xa.
Vậy là câu đối đã hoàn chỉnh và sẽ cho chúng ta một bức tranh đẹp như này:
[im]http://2.bp.blogspot.com/-WEdbGXfPRJE/T-PghcFD88I/AAAAAAAAAMc/vK5AWHk54-Y/s1600/banner.JPG[/im]



Dương Thường Trực

Máy sony chỉ quay fin thôi cô Zòi, chứ cô vẫn muốn mua thì kệ mẹ cô đấy.



Unknown

@cô Lee: giữa 2 đợt có tình trạng thuyên giảm không hay vẫn đau liên tục và lần này đau tăng lên? À mà cô có đang uống thuốc gì không?



master

,Hihi. Anh quyết định rồi Mua con Sony Sony DSC-HX100V. Chiều nay xuống quận 1 luôn. Cô Zòi.

Mua máy để đi Quẳng Châu phỏng? Chọn cái nào nhỏ gọn đi cô. Sang đó cô cuốc bộ hơi nhiều nên đéo mang vác lỉnh kỉnh được đâu.

Cái máy phía trên cô chọn như buồi, anh thật. Chơi kiểu pro hay du lịch thì dõ mẹ da. Đéo ai lại nửa váy nửa quần thế. Con nài là hàng nhái pro phỏng? Ống liền tiêu cự 27-810 hố hố, khác đéo ống ngòm. Nhể? Với tiêu cự 27 thì xin chia buồn, cô vẫn đéo chụp được cái gì mà tháp cao cao Shanghai, nhà thờ mã lai...Hehe, quét quét cái buồi.

Cô nên chon cái P&S tầm 3-400$ cho gọn nhẹ, mê chụp phong cảnh thì chọn loại góc rộng rộng tý.

Con Zéo nó tư vấn chuẩn đới. Nhìn cái 5D mark (chắc 2) với cái lens 24-70 viền đỏ là biết òi.

Quẳng châu phỏng? PM anh anh tư vấn cho. Kể cả Đông Quẳng giữa lòng Quẳng châu cũng có lun. Đỡ tốn xèng taxi. Hehe



Cọp Già Gác Kiếm

Đố mái cô bài thơ nài của con nào đai, hai hai gất..!

Đêm Giao Thừa
Trái đất - một quả than đen âm ỉ cháy
Tóe lửa pháo hoa đầy rẫy
Sa mạc đêm lạnh toác đá, kền kền canh xác thối
Rừng núi lở lói, tiếng voi con thét khát sữa…
Biển rù rì như khóc
Òa lên cơn sóng thần, muốn rửa sạch những vết thương
Con người vẫn điên cuồng, bắn giết và giành giật
Tranh nhau những cuộc đời u ám triền miên
Vỗ ngực hung hăng , ta là chúa tể
Rồi run rẩy cầu nguyện cho tận thế trôi qua…
Chúa ở trên cao, chỉ cho con người lòng tin giả dối
Để chúng bước đi hoan hỉ
Trên trái đất- một quả than đen đang cháy..

-----



Hoai Mien

@BS Bờm
Đêm qua Miên đau bụng dưới, đau không ngủ được(dạo này thỉnh thoảng M lại bị). Sáng nay thì hết, định đi siêu âm. BS tư vấn xem nên xét nghiệm gì trước. Thanks BS

Ngày cùng tháng tận của năm, ngại quá.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
@Anh Zòi: bọn gẳm xúi anh đúng đấy, đừng mua con Sony DSC-HX100V. Zòng "nửa ông nửa thằng" nài zùng rất khó chịu. Đéo đủ gọn để nhét vào túi, ảnh chụp chả có đéo zì xuất sắc, được cái zoom rộng để loè bọn đéo biết zì về mái ảnh, đi mua máy chỉ tính "chấm" mới tính "zoom" he he.

Nếu anh vẫn mê Sony thì anh mua con gọn bỏ túi (hình như con thứ 2) anh bốt ấy. Dưng con đái đã cũ một đời rồi nha, cẩn thận kẻo bị bọn nó chém.
[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[fo: color="#cc0000" size="5"]@Cọp: zòng G của canon chụp ngon, dưng bị cái lỗi "nửa ông nửa thằng", đéo gọn nhẹ nên tôi hổng đề cập/recommend ở đai.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]@All: nếu mua máy zu lịch thì tiêu chí quan trọng là phải nhỏ gọn, để được vào túi quần, áo. Tôi đi travel đủ nhiều để có thể nói rằng, khi cacc vạ vật khắp nơi thì bớt được gram nào hai gram đái, bớt đuoc cái zì phải đeo móc hai cái đái he he.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Chơi mái ảnh, nếu để đong gái, hầm hố thì quất hẳn DSLR còn ko thì cứ P&S bỏ túi mà chiến. Tuỳ theo tầm tiền/mục đích mà tôi đã nói ở trên, anh chị quất con nầu theo ý anh chị.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[ss:color: rgb(204, 0, 0); font-size: x-large;]Chơi DSLR là cuộc chơi tốn kém và tốn thời zan nếu chơi đúng nghĩa của nó. Dùng DSLR mà không thạo thì chớp bóng có khi còn xấu hơn P&S he he.[/ss]
[ss:color: rgb(204, 0, 0); font-size: x-large;]
[/ss]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Mụ Cọp nổ về cái mirror-less/MFT chuẩn rồi đái. Bọn zùng MFT chủ yếu là bọn đéo mê/đú đến mức phải mua DSLR dưng lại muốn ảnh ngon tí, show-off tí (trên mức P&S). Cá nhân tôi thì tôi đéo khoá MFT vì đã mất công mang vác thì chơi mẹ DSLR.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Được cái MFT (đặc biệt là zòng Nex của Sony), zùng làm camera, quai fin đẹp vãi chấy he he.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Các cụ zà hói đã hết nhu cầu đong gái và cũng đéo mê zì chớp bóng thì tránh xa DSLR hai các loại mái lỉnh kỉnh hoặc lám chức năng rắc rối cho tôi.[/fo]



6 son

Lạnh quá!!!
Lúc nãy zựt zựt cửa mình sực nhớ là phải đi đái.
Tìm mãi mà không thấy cái để đái đâu.



AnhZeoHoanh

[fo: color="#cc0000" size="5"]He he Em Miên đao Chiêm hai đao Tiêm (vì toai đái)? Nếu đao tiêm thì gặp BS Zéo chớ anh Bờm anh Bờ làm zề iêm hehe[/fo]



AnhZeoHoanh

[fo: color="#cc0000" size="5"]@Cọp: he he con nào làm những vần thơ uẩn ất vại thì nếu muốn tiếp tục sự nghiệp thơ ca, cỏn phải chấp nhận cô đơn và he he tự kỉ zài.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Nếu tác zả bài thơ đó có được một tình cảm/cuộc sống như bao người bình thường (như anh như tôi) thì nại đéo có thể có được cảm xúc zồn nén, đến mức tuôn trào, để viết nên những vần thơ đầy uẩn ức như vại.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Về các môn sáng tạo nói chung, muốn sáng tạo được thì phải đẩy tâm hồn/khối óc mình đến cái extreme, để từ đó tâm hồn các cô mới thăng hoa được để mà sáng tạo.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Nếu tâm hồn không thăng hoa, thì những áng văn áng thơ của các cô chỉ nhàn nhạt như nước \./ hưu trí. Hoặc còn tệ hơn, nó sẽ phảng phất mùi xôi thịt, như bọn thợ văn/thơ nửa mùa của Lừa he he.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Hai nói cách khác, đó là một zạng sinh nghề tử nghiệp khà khà.[/fo]



Mr. Tran

Tôi khoái du lịch, nhưng xèng không đông, nên chủ đạo vẫn là con nài:
[im]http://cdn0.mos.techradar.futurecdn.net///art/mobile_phones/HTC/htc-one-x1-380-75.jpg[/im]


Nhưng cũng đú 1 tẹo, nên khi chụp choẹt cho vợ thì dùng con nài:
[im] http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/a/af/Nikon_D40.png/300px-Nikon_D40.png[/im]


Nói chung cũng thuộc diện chụp ảnh rõ mặt khà khà



Hoai Mien

@ Anh Zéo khoe hoành

Iem đau tiêm...cần BS Zéo gửi Bờ về gấp theo đường Sony hoặc Canon ngay trên Quán Bựa cho tiện việc ngắm và tư vấn mãy ảnh. Hehe



AnhZeoHoanh

[fo: color="#cc0000" size="5"]Anh Trần mấn khoe khéo nhể he he, con HTC đó ở Lừa nhẽ phải 13-15 củ chứ ít đéo đao :D.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Tôi khi ra đường thì cũng toàn tỉa bằng Smartphone cho tiện. Chụp Smartphone đời mới như (iPhone, Samsung galxy, HTC...) thì nếu chụp cập cảnh, hình khá tốt.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Dưng nếu chụp phong cảnh, view rộng, ánh sáng phức tạp thì nại đéo ăn thua. Nếu chụp low-light thì noise vãi Ốc khà khà.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Thêm cái nữa là ảnh chụp bằng smartphone thì nên cứ để nguyên trong smartphone view sẽ đẹp. Còn đưa lên màn hình mái tính xem như bòi khà khà.[/fo]



AnhZeoHoanh

[fo: color="#cc0000" size="5"]Miên iêu, kiên kiến cái miệng chớ. Mụ í mà ghen mới tôi thì tôi đi chăn kiến đái hĩ hĩ. Hàng tôi hàng độc, bữa mô cho em xem ziêng, show lên bọn đệ Tế Chạn Đóc thấy gato chết he he[/fo]



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ, Cô Zéo can ngan Cô Zòi mai ra cổ nghe, cứng đầu như đầu bò...! khà khà...! Hông lẽ để Bựa mà ôm cái mái Nửa ông nửa Bà...!

CÔ ZÒI ĐÂU GÒI...., NGHE LỜI TƯ DZẤN DÙM 1 CÁI...!



bichdang65

Rồi rồi anh mua con thứ 2 cô Zéo ạ. Đèo mẹ con Cọp nói đúng, con 1 dở ông dở thằng. bọc mẹ túi cho nó gọn.
Con 2 đây.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FE30E4xdZ10]

Tiêu chí anh và như này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sJLd-pppIDE]

Vẹn anh một hai bắt anh mua con Sony DSC-RX100 của cô đưa. Nhưng nó đéo có kiểu chụp đó mới nói. Đành phải chọn con này. Mà ba đồ KTS này chơi chán, quăng mẹ sắm con khác vì nó cứ đổi đời liên tục mà.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Zéo địt mẹ, bình thơ cũng được đái!

Bài trển chỉ được cái u ám, còn lại vẫn nhàn nhạt như nước ốc...! (Nước Lồn chua chớ nhạt gì cô...!) khà khà...



Unknown

Bịnh đờn bà anh né em Miên ợ. Hồi sinh viên anh có kỷ niệm ám-ảnh với bọn lang chuyên khoa lờ nên anh kịch luôn.
Tuổi em nên có 1 BS phụ khoa người-nhà, kiểm tra định kỳ hàng năm, theo dõi những biến đổi tự nhiên.. là tốt nhất.
Siêu âm hay xét nghiệm kiểu bụp phát aka snap-shot chẳng ích lợi gì đâu em.



bichdang65

Đèo mẹ quán Bựa là phải zậy. Tư vấn tiêu chí cụ thể. Đâu như con mụ chủ quán, suốt ngày thể hiện sành điệu củ lồn. Chụp hình sành điệu về dán nhà cho con cúm nó ngắm. 16 mega là quá rồi. Cần đéo gì phải lai-ca cái buồi.



Cọp Già Gác Kiếm

Nghe giọng Cô Zéo coi bộ chơi ảnh cũng sành.

Mới năm ngoái thì Cọp cũng còn ngẩn hơn cô Zòi, địt mẹ, cũng khoái chớp chớp, khoái ảnh đẹp đẹp, mẫu thơm thơm...nhưng đéo đủ thời gian chơi cho nghiêm chỉnh.

Nhưng địt mẹ, ông già vợ lại là hàng top Họa sĩ, Nhiếp ảnh gia...địt mẹ, mỗi lần ngồi với hội ấy, Cọp ngẩn ngẩn đéo chịu được, đành mua mẹ con DSLR Nikon hàng cùi bắp, rồi Gúc gúc, đọc đọc cả tháng trời, mới biết được bấy nhiêu...!

Còn hình chụp lên thì hiện nai vẫn như đầu buồi, thế mới tài...!



Mr. Tran

Ảnh ọt thì theo tôi, máy móc chỉ là 1 phần. Trình người chụp mới là quan trọng. Mua máy cho xịn rùi toàn để Auto thì chụp mẹ bằng điện thoại như tôi còn đỡ xí hổ hơn khà khà.


Mà tôi trình còi nên chụp về vưỡn phải edit. Đéo hoa mỹ là “sáng tác lần 2”, với trình tôi, chỉ đơn giản là gia giảm tý cho nó sinh động hơn thoai.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Zật

Mụ Bờm kể chiện địt nhau trong bệnhviện đi. Thấy bảo tụi bácsỹ, ytá h hoá lắm hehe



Zật

"Hủ hoá" not "h hoá", đcmnc



Unknown

Tôi dự tâmtư anh Zòi khi nghe lời tưvấn quánbựa mua máiảnh sẽ chụp được bứcảnh như vài
[im]http://4.bp.blogspot.com/_ZeqrL7B82OY/TP6ICApbPXI/AAAAAAAACTI/ENcxpO1sYxs/s1600/under-construction-towers-28.jpg[/im]
Nhưng anh đao biết gằng thựctế anh chụp sẽ ga như vài.
[im]http://www.tesuji.org/shanghai_2006/shanghai_pearl_tower1.jpg[/im]
Hehe. Chúc anh đi chơi vuôi.



ku pink pusy

@ chị Ngọc Hà, chị comat, anh 6 son, anh Sành:
Cảm ơn các anh, chị. Đòi hỏi câu đối chỉnh cũng thật khó phải không ạ? Công nhận món này làm đau đầu ghê gớm.
Chúc các anh chị vui!



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Chị Ngọc Hà, nghe vãi zắm lon. Cô nài newbie, phỏng. Cam Nụi hào hoa và khôn vãi mả. Ra đường gặp bỏn chả biết bỏn làm giề, đẳng cấp là đai chứ đâu. Đcm mụ Ốc thúi.[/si]



Nàng

Chào tất cả mọi người . chúc mọi người một năm mới nhiều cảm xúc ,trải nghiệm thú vị và mới mẻ .
Chúc TT yêu cái cần vươn thì ngày càng vươn cao mạnh mẽ .

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bdLPLWuHWnE]



Unknown

Ủa Zì xem lại cái link quánbựa cũ đi. Nhấp vào là bị malware gì đó. Cả tuần nai gồi.



Nàng

Hôm nay em có việc nhờ tới các anh chị và TT yêu một việc . Ở đây có rất nhiều X-Men và cách chị đã từng trải . Rất mong mọi người cho em những lời khuyên chân thành và thực sự nhất .

Em là gái thành phố ,hai vợ chồng cùng học đại học .Ra trường theo chồng về quê. Khi mới lấy về ,nhà chồng chát bua đất hoang vu như chỉ trong phim mới có . Bố mẹ anh chị cấm mãi không được. Ngày cưới mọi người đưa dâu khóc như đưa đám .Còn em thì ngập tràn hạnh phúc
.Trải qua thời gian thật sự vất vả ,vợ chồng em giờ đã có mọi thứ .

Chồng em từ sếp nhỏ ,lên sếp lớn và mâu thuẫn giữa bọn em nảy sinh .



Nàng

Anh ấy thường xuyên có những công việc tối khuya . Đôi khi qua đêm chơi bài . Còn em sau giờ làm,lại tất bật con cái ,cơm nước em . Rồi dài cổ ngóng chồng .Em như uất ức đến nghẹn cổ .

TT yêu ơi ,TT cho em biết làm thế nào một người phụ nữ biết điều tiết và làm chủ cảm xúc của mình . Khi chồng qua đêm vẫn ngủ ngon . Nói nhẹ nhàng vài câu cho anh ấy hiểu là đủ .

Em cũng không muốn là 1 người quá áp đặt chồng mình vào khuôn khổ . Muốn anh ấy có cuộc sống thoải mái hơn chút ,có những mối quan hệ .Nhưng em không tài nào ngủ nổi mỗi khi chờ chồng .Em nổi giận thật sự .

Đôi khi em muốn tìm 1 bờ vai ,1 tri kỉ ,một mối quan hệ khác dù vẫn rất yêu chồng .

Hãy cho em một lời khuyên . Em nên thế nào ,suy nghĩ sao cho đúng đắn .
Cảm ơn mọi người zất!



6 son

@ Nàng iu:
Cuộc đời có bâu lâu , mà hững hờ!!
Em iu Chó, thì E bẩu thẳng.... abc như thế là đéo được.
Đcm mầy!!! Mầy mà vẫn thế thì chia tay. cần lồn zề.
Sống có 1 lần thui. Nó đéo tôn trong mình thì zí lồn tôn trọng lại.



Chị Bương Cảnhsátviên

em Nàng ơi, chị thương em quá huhuhu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cồng #1575 của cô Són nói đúng hết gòi đó. Chị ưng, chị khen.

Đời sống có một lần, sao phải khổ, hỡi em? Nhất là vì một thằng cha vơ chú váo (cứ không có quan hệ huyết thống máo mủ là cha vơ chú váo hết đcm).



Hoa vang

Ngày cuối năm đang bận chết đi được,thấy tâm sự của bạn Nàng giống giống giấc mơ đêm qua,phải gõ mấy câu.
Đêm qua mơ thấy lão chồng mình đi nhậu tới sáng chưa về,mình lôi con sang nhà mẹ ngủ cho đỡ sợ ma.Sáng sớm vẫn chưa thấy tăm hơi mình mò về ,tính cho lão một trận,thậm chí mẹ mình hỏi đi đâu đấy mình cũng không trả lời vì sợ nói về gây sự với chồng bả can ngăn.Đến giữa đường gặp lão,ôi trời,bao nhiêu câu chửi học trên Quán Bựa đều lôi ra áp dụng hết,đang chửi ngon thì tỉnh giấc,hehe.
Kể với chồng thì lão bảo trong mơ mà vẫn hung dữ với chồng.



Hoa vang

Kể vậy thôi chứ không xui bạn Nàng làm thế đâu nhé,mỗi ông chồng mỗi tính cách,mỗi bà vợ mỗi hoàn cảnh,khuyên thế nào bây giờ?



Hoang Anh Tuc

[si="6"]cha vơ chú váo (@ chị Lói) như gáo ló to ló hoành.
99% xếp quốc doanh có chơi bời hoa lá, chân ní đới, thằng còn lại kèn bị mềm (zống chị Zì). Ló không có tập 2, tập 3 là mai mắn zồi đó em ơi, buồn làm gì cho hao tổn nhan sắc. Kiếm phi công cho thai đủi không khí.[/si]



Hoang Anh Tuc

not NHƯ, dưng mà gáo ló to ló hoành. sozi sozi.



Miumiu

Ha ha, bọn bựa phản động zất, tinh xúi con nhà ta bỏ nhâu không à

Em Nàng, em oánh cho ảnh 1 chùm chìa khoá, ảnh tự về rùi tự đi.

Còn phần em, uống sữa ấm, rùi coi phin Hàn, rùi đọc tiểu thuyết, rùi ôm đít con mà ngủ, chăn chở mà làm gì.

Thức đêm nhiều da xấu lắm ế


Còn hổng ấy, mần theo anh Sáu Són í, giả dép bố về, là xong he he



pín

Nàng ơi, hai chồng em chính là con Chandoi bụng như bụng cóc?



Zật

Kể kiếm được tấmchồng như con Bín nghé cũng là maymắn đấy nhỉ? Mỗi ngày được concỏn vét máng cho thì hạnhphúc tràntrề quên mẹ nó các việc khác.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh Són tư vấn như cặc!

Sao lại zí lồn vào nó khi nó đéo tôn trọng mình?

hehe
[/si][/co]



pín

Chị Nàng có lẽ chiêu đầu tiên là đéo cho anh chồng quan hệ xinh-lí nữa, bảo nó là địt mẹ thằng mồm thối bà đéo địt nhao với mài nữa.
Nếu nó tử tế thì nó sẽ bơn bớt đi đêm về hôm, còn nó vẫn húng thì chị tiềm phi công.
Chị nói chị đang sống vùng nào tôi điều phi công cho chị, 1 nửa bần nông mõm vẩu tanh sắc máu quán Bựa đang quai tai(aka masturbation) chị xẽ đc toại-nguyện.
Cần đéo gì thằng chồng xỉn mõm phì hơi diệu tai( hands) đầy mùi mắm tôm.

Gần sáng chồng mới mò về
Mõm phì mùi diệu, tay tanh hơi lồn.



QUANRE17

Nàng ơi ! Em cứ làm theo nhời tư vấn của anh Pín ngai và nuôn cho anh, còn nếu zư cách của anh Pín ko có kết quả tốt. Thằng chồng hư đốn của em vưỡn chứng lào tật ấy, thì anh sẽ júp em một chiêu đảm bảo hiệu quả tức thì Nàng à...anh thương em quá, tiên nhân bố thằng chồng em chứ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bây giờ có cách nào cho em Nàng gặp con Bín Nghé vào mỗi cuối tuần (weekend) nhỉ.

Hai đứa chúng nó mà cặp lấy nhao thì đúng là:

Mèo mả lại gặp gà đồng

Buồi hoành Bín Nghé (địt) mái thơm thơm là




Chị Bương Cảnhsátviên

Một con đầu trọc, mặt vuông chữ điền, trán bương, mồm rộng, mũi cao, buồi hoành háo lồn... như con Bín lại gặp một Vàng Son mông nẩy, đùi cong, ngực căng, tay chân mềm mại như em Nàng...

Hầy dà, chị không dám tưởng tượng thêm.



bichdang65


Anh mua máy rồi. mới lia một phát xem thử. Hehe
[im]http://nt9.upanh.com/b4.s33.d2/260bee96974c045bba70cd32004fc9b3_52197019.dang1.700x0.jpg[/im]



pín

Khổ thân em Nàng, tôi có thể tưởng tượng ra cuộc sống của em chán chán là, địt mẹ lấy chồng Lừa thì phải chịu thôi, thật là:
Có chồng đéo đáng cục phân
Nó nhậu hôn hít với mĩ-nhân
Mặc Nàng mốc lồn xem vô tuyến
Chồng về nàng phải dọn bãi nôn



Unknown

Anh Đằng nghe bảo dân Kiến Trúc gì mà chụp cái ảnh như lồn ! Tôi chê



pín

Tôi lại đéo xem đc ảnh thế mới lạ dcmnc



Mr. Tran

[im] http://www.colourbox.com/preview/4858524-66066-happy-new-year-2013.jpg[/im]

Ngày cuối năm rùi. Các quý chị quý anh có kế hoạch gì không vại? Nhẽ đều đương tất bật lên kế hoạch ăn chơi nên Quán vắng quá nhể.

Tôi lên kế hoạch vụt một trận banh, rùi về ăn cơm mới pama & vợ. Ngày cuối năm, cũng chẳng muốn nhậu nhẹt giề.


Chúc quý chi bựa năm mới bình an và hạnh phúc. Chúc sớm cho nó máu.

[im] http://cdn.greenprophet.com/wp-content/uploads/2012/12/Happy-2013-560x420.jpg[/im]



Mr. Tran

Em Nàng lên đây hỏi tư vấn thì khác nào:

Đem tranh mà hỏi thằng mù
Toán khó đi hỏi thằng ngu nhất làng.



pín

Nàng em xa con Dì ra, dì có bờ vai nhời khuyên thì ok, nhưng sờ kèn thì hỏng cmnr khà khà



Hoang Anh Tuc

Tết Tai năm nai thời tiết hợp rất để địt nhao. Cô Zòi phẩy chộp được quả như vầy mới bõ công tư vấn của các bựa

[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_m92s66MykY1qg5o5go1_500.jpg[/im]



bichdang65

chụp quét thử. Chê chê cái lồn.



QUANRE17

Cô Chạn khắm chúc mầng năm mới, anh mí nhớ hôm lai là ngài cuối năm, đm đêm lai fải za Chiêm_Sao_Chủi xem bắn fáo bông, mí chanh thủ zờ nồn chộm mí được hehehee...



Mr. Tran

Chúc anh Rẻ có 1 đêm mãn nhãn, đã tay.

Quả là

Cuối năm sờ được lồn tươi
Cả năm cứ thế mà cười ha ha