Country babes (Gái quê)



Gái quê


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đầu hè 19-tám-mấy, mẹ-giáo Trung Tướng tên Larisa hẹn Trung Tướng ra vườn trường, nói, Trung Tướng, chồng chị côngcán Tây Bá Lợi Á hai tuần, mày mới chị qua Uman chơi không (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng hỏi, Uman đâu nhả?

Mẹ ý đáp, Uman lãngmạn cực (*2). Đi nhá?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Larisa là gái quê, gốc tận Novosibirsk, hơn Trung Tướng mươi tuổi, trợgiáo Vậntrù (*3). Chồng mẹ ý là giai quê, gốc tận Lvov, hơn mẹ ý mươi tuổi, giáosư Sứcbền Vậtliệu (*4). Đéo hiểu chúng làm-quen mà cưới-nhau cách nào?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ngótnghét ba-sọi, da nâu tóc nâu mắt nâu, môi chẻ cằm xẻ răng thẻ, Larisa ngọtngào như bồđào, dẻodai như mông nai (*5). Hayhớm mọi nhẽ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chồng Larisa chả khỏe mấy, cũng chả chiều mẹ ý mấy. Chínhxác là, cha ý chả đông-tiền mấy (*6). Quầnchúng Thiênđàng không cần đông-tiền, nhưng cần tiền (*7). Kiếm tiền chồng Larisa kém. Lương giáosư cha ý 420 Ông Nin, phànnàn phết (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bữa quần Larisa sứt chỉ đúng chỗ cái bướm, lòi cả mép xìlíp ren hồng, Trung Tướng thấy, mang biếu mẹ ý quả Nhung Lee Kham Thien (*9). Mẹ ý cảmkích đứng nghệt, quên bố nói cảmơn. Từ bấy, mẹ ý thân Trung Tướng đặcbiệt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Uman là một thịtrấn tíhon Nam Ukraine. Nếu Larisa không rủ, chả baogiờ Trung Tướng thèm tới. Dịsản (dedicated heritage) của Uman là nhõn côngviên Sofia Park, gianghồ đồn thơmộng nhất Sô Liên, do lãnhtụ Balan Potoski xây tặng Sofia vện nó, thời phần-lớn Ukraine vẫn thuộc Balan, với hàng-chục con thác, hàng-trăm cây cầu, và phôngten tựnhiên cao nhất hoànvũ (*10).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Larisa kèm Trung Tướng phóng buýt xuống Uman (*11). Mấy trăm câylômếch quốclộ vắng-teo dẫn hai-đứa vào quêkệch (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Uman đẹp lãngmạn, đúng như Larisa quảngbá. Thôi khỏi tả.

Buýt thả hai-đứa ngay cổng Sofia Park. Trung Tướng hỏi tìm chỗ đái. Larisa hỏi tìm phòng trọ (*13).

Một bé quê-tơ mười-lăm mười-sáu bán hồng rong ven phố trỏ Trung Tướng nhà-đái (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bé bận váy hoa kínđáo dài quết đất, nhưng lại ngồi chồmhỗm, lộ mẹ hànghọ tròn thulu giữa háng (*15).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng bước không-đành, liền khơi-chuyện, này Cô, hồng Cô tuyệt quá.

Bé Quê đáp, vầng. Chàng mua dùm em đôi trái nha?

Khay hồng của Bé có nhõn tám trái. Đều nuồnnuột như đúc cùng khuôn, mọngmịn nõnnà, bự hơn nắm-đấm. Thứ hồng Trung Tướng chưa-từng quántriệt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng cúi sờ khay hồng. Lông vàng Bé Quê rõ như phơi, từng sợi lưathưa bờ bẹn tái. Kènpháo Trung Tướng ngỏng rộnràng (*16).

Trung Tướng hỏi, nhiêu một trái, Cô?

Bé Quê đáp, đồng-rưỡi Chàng (*17).

Khá đắt. Hồng tận Moskva cũng chỉ đồng-hai đồng-ba (*18).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, anh mua tất, sang tuần mua nữa, thôngthái không?

Bé Quê cười rựcrỡ, thật chớ Chàng?

Trung Tướng vuốt má Bé, thật chớ. Người-ta kêu Cô là chi?

Bé Quê nhỏnnhẻn, em Oksana (*19).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, ừa Oksana. Cô làm anh thích. Anh mua luôn quả khay, một đồng nhé?

Trung Tướng moi 13 Ông Nin đưa Oksana, đỡ khay hồng. Đùi Bé Quê mượt như lụa, căng như sừng, nghe ứaựa mùi nôngdân quyếtchiến (*20).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Larisa gọi, Trung Tướng chị khảo phòng rồi, bốn đồng một ngày, ốp sinhviên (*21).

Trung Tướng nháy Oksana, giáo anh đấy. Gặp Cô sau nhé.

Larisa nói, Trung Tướng mua gì lắm cà-chua mày?

Trung Tướng nói, hồng chứ.

Larisa nhăn mặt, hồng thằng điên mày. Cà-chua.

Trung Tướng bốc một trái hồng, cắn bụp.

Nó là trái cà-chua. Giá chợ ba hào một cân kýlô (*22). Giá mậudịch hào-rưỡi (*23).

Trung Tướng liếc tìm Oksana. Bé Quê mất-dạng.

Trung Tướng than, Larisa, Sofia Park chán bỏ-bà. Em muốn ngủ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2007)

(*1) Mẹ-giáo: Aka Cô-giáo, Female Teacher.

Tây Bá Lợi Á: Aka Siberia, miền hoangvu rộnglớn Đông Nga & Sô Liên.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Uman: Thịtrấn nhỏ Nam Ukraine.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*2) Mẹ ý: Aka Cô-ý, Bà-ý, Nó, She/Elle.

(*3) Larisa: Một tên gái Nga thôngdụng.

Trợgiáo: Aka Assistant Lecturer, giáoviên phụgiảng ở trường đạihọc.

Vậntrù: Một môn khoahọc hànlâm hãmlìn, thuộc ngành Toán Ứngdụng.

Novosibirsk: Thànhphố nhỏ Đông Nga, giáp Siberia lạnhlẽo vôđối.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*4) Sứcbền Vậtliệu: Aka Sứcbền, một môn khoahọc hànlâm hãmlìn, thuộc ngành Vậtlý Ứngdụng.

Vậntrù & Sứcbền là các mônhọc bị sinhviên Sô Liên ghét nhất.

Lvov: Aka Lviv, thànhphố nhỏ Tây Ukraine, giáp Balan, và từng thuộc Balan nhiều thếkỷ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*5) Ba-sọi: Aka 30-tuổi.

Răng Thẻ: Kiểu răng dài và nhỏ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*6) Cha ý: Aka Thằng-ý, Ông-ý, Nó, He/Lui.

Đông-tiền: Aka Giầucó, Lắm-của, Nhiều-tiền.

(*7) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ vĩđại 1917-1987 ở Sô Liên, 1945-1986 ở Đông Âu, và 1955-1988 ở Lừa.

Quầnchúng Thiênđàng thèm tiền, nhưng sợ và ghét kiếm tiền, dù kiếm khá dễ.

(*8) Ông Nin: Aka Ruble, tiền Sô Liên, in-hình lãnhtụ Lenine. Thuở 197x một Ruble bằng quãng 1/4 USD.

Lương 420 Ông Nin, tươngđương 105 USD tại thờiđiểm chuyện, là mức-lương trungbình của phó-giáosư đạihọc Sô Liên những năm ý, hoặc lương giáosư ngành lìutìu.

(*9) Nhung Lee: Quần nhung (velvet jeans) mác Lee, hàng Mẽo, rất được chuộng thời Sô Liên 198x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Kham Thien: Tên một phố-chợ chuyên chếtạo quần-áo Tưbản tại Hanoi, Vietnam, quốcgia chuyên cungcấp hàng Tưbản (dỏm) sang toàn khối Thiênđàng 198x, thuộc Phi Châu hoặc đéo-đâu đéo nhớ đcm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*10) Sofia Park: Aka Sofiyivka, côngviên trứdanh Ukraine & Sô Liên, xây bởi lãnhtụ Balan Potoski hồi 17xx nhằm tặng vện nó Sofia Potoska, một vàngson Hylạp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Potoski: Aka Stanislaw Potoski, bộđội Balan 17xx, từng đóng-lon Thốngchế Quânlực Hoànggia Đếquốc Balan.

Sofia: Aka Sofia Potoska, vợ lãnhtụ Potoski.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Vện: Aka Wife/Spouse, aka Vợ/Bồ/Gái, thuậtngữ Bựa 200x.

Xứ Ukraine thuộc Balan tới 1795.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phôngten: Aka Fountain, Đài-phun-nước.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*11) Buýt: Aka Bus, Xe-khách.

Uman cách thànhphố Trung Tướng sống 197x chừng 250Km.

(*12) Câylômếch: Aka Km, Kilometer, aka Cây-số, thuậtngữ Bựa 200x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai-đứa: Aka Chúng-tôi, We/On, đạitừ nhânxưng dịudàng của những tìnhlang chânchính sayđắm.

(*13) Phòng-trọ: Aka Hostel Thiênđàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*14) Quê-tơ: Aka Young & Cute Villager.

Mười-lăm-mười-sáu: Aka 15-16 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhà-đái: Aka Toilet Thiênđàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*15) Hànghọ: Aka Lồn, Âmhộ, Hạbộ Gái.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*16) Kènpháo: Aka Buồi, Dươngvật, Hạbộ Trai.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*17) Đồng-rưỡi: Aka 1.5 Ông Nin.

(*18) Moskva: Aka Moscow, thủđô Nga & Sô Liên.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đồng-hai: Aka 1.2 Ông Nin.

Đồng-ba: Aka 1.3 Ông Nin.

(*19) Oksana: Một tên gái Nga thôngdụng.

(*20) Ứaựa: Aka Tràntrề, Ngậpngụa, Đậmđặc.

(*21) Ốp: Aka Obshedjitie, aka Dormitory, Dorm, aka Kýtúcxá, kiểu gọi của sinhviên Lừa tại Sô Liên.

Mùa-hè, các kýtúcxá sinhviên Sô Liên thường được các sĩquan quảnlý (commendant) tậndụng làm quán-trọ hostel.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*22) Hào: Aka 1/10 Ông Nin, aka 10 Xu.

Cân Kýlô: Aka Kg, Kilogram, aka Cân Tây.

(*23) Hào-rưỡi: Aka 0.15 Ông Nin.

Tại Sô Liên và mọi quốcgia Thiênđàng, giá bán hàng của mậudịch quốcdoanh luôn rẻ hơn giá chợ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa

Comments

1,940 comments

Page:


Mít

Mai tìm gói bột bánh cuốn dồi tráng theo kiểu cô Lăm xem ra nào. hố hố Chả là Mít đang ngắm ngé cái nồi hấp bánh cuốn, dưng cứ nghĩ Chó nhà thiểu não hỏi "cất đâu giờ?" là thấy không muốn vác về.

Giờ đi ngủ cái. Bye cả tổng hé hé



DragonFly

Nhìn vào mặt bằng căn hộ sẽ thấy nó tương tự như của một căn hộ tiêu chuẩn khác nhưng với không gian mở kết hợp chung phòng khách, bếp và phòng ăn.
--------------
Nếu với tiêu chí này thì Loft của cô Zéo Mặt Quả Quéo ở Gồng có nhiều.

Cô nào dân Kiến muốn mục sở thị thì phi lên building Avalon ở Nguyễn Thị Minh Khai nằm ngay gần Phủ Đầu Rồng đó. Hệ Hệ

Zéo nhẽ đi lâu nên không biết và mấy ông Kiến Lừa trong quán Bựa cũng có vẻ đéo nhiều thực tế trải nghiệm mấy nên nổ yếu như zắm xịt. Hệ Hệ



Phang_Phập

[si="6"]Hôm nay anh tét cái Blogspot, anh thử cồng phát, vẫn được à, dcm con Dì thối aka Trung tướng, bảo tử hình anh mà sao anh vẫn sống, DCM, nếu anh đéo bị tử hình thì cho anh xin cái tem Lịu đạn aka Mìn aka anh Phập mìn, DCM anh vừa nhờ Bến Bựa HANTIMES mần cho quả blogspot hơi bị hoành vào sáng nay, anh thử pahts Blog anh Phập Mìn aka Lịu đạn
ảnh của anh Phập Mìn đây, đcm cả lò thay lời chào đéo bị tử hình [im]http://4.bp.blogspot.com/-sxxDyH0B1Bw/UO7xgUZKd7I/AAAAAAAAC9c/tzsLOIvIw_s/s1600/2.jpg[/im][/si]



Unknown

[si="5"][co="#006600"]Muốn có mào vàng-tươi, con Mèo Đẹn cứ fa mào Đỏ (Red) mới mào Lá (Green) cho Zì, mỗi thứ 50%. Đéo cho tí Blue nầu.@ Zì lồn
Đcm Zì lồn xa lông, màu lá green của Zì vốn được trộn bởi màu vàng chanh yellow và màu xanh blue, nhẽ tỉ lệ 50-50(?).Khi ta trộn màu đỏ và màu lá với nhau với tỉ lệ 50-50 như Zì, thì y dư ta trộn 3 màu đỏ + vàng chanh + xanh blue với tỉ lệ 50-25-25 ( hoặc khác nếu như Zì lồn cho rằng ở màu green ít tỉ lệ blue hơn, hehe).

Khi ta trộn như trên, 2 màu đỏ và blue có tác dụng với nhau rất mạnh cho ra màu có sắc tím, thêm màu vàng thì nó thanh màu nâu nâu xỉn xỉn hoặc màu gì đéo biết , chứ nhất định đéo thể ra màu vàng tươi.

Rõ chưa Zì xa lông mặt lồn, hehe[/co][/si]





Chị Bương Cảnhsátviên

Cỏ Mật xinh đẹp nàng hỡi ơi.

Cám ơn nàng đã thầntượng chị. Và chị khen nàng đã có một hehe lựachọn đúngđắn & khônngoan gất.

Con Bín Nghé đao gòi vào đai mà GATO nài hahaha.



DragonFly

Ở nhà Mít ngài xưa Pa Ma bọc da ghế bàn ăn cũng dư là sofa. Đời trên nữa thì bọc gấm sofa còn bên hông là gỗ sơn mài. @ Mít
------------
Đúng đúng em.

Cái bộ ghế của nhà em bằng gỗ cẩm lai, vân rất đẹp, cái tràng kỷ có thể kéo ra làm 1 cái giường rộng. Vì ghế ghể làm bởi các nan gỗ nên bắt buộc phải dùng nệm giả da màu gan gà, nếu không ngồi lằn mông như ăn lươn. Hệ Hệ

Sau 75 Pa anh vào Gồng mua nguyên bộ của nhà em và cái tủ gỗ Gõ 3 buồng thời Diệm nặng trịnh. Không tháo rời được như bây giờ. Được cái bền dã man, mãi chả chịu hỏng. Hệ Hệ

Sắp tới anh lại phải chuyển ngược vào Gồng. Ngại ngại là. Hệ Hệ



Miumiu

Chết cười với các Ông Bựa!

Đương ùng oàng về mây dời gió bể quay vèo phát sang tráng bánh cuốn hehe


@ Anh 65 ơi, làm nào lấy bánh ra khỏi chảo hả anh?


Ở quê em các bà hay lấy bánh ra bằng một ống nứa or giang, nhưng mặt nồi tráng bánh phẳng nên dễ lấy

Còn làm như kiểu anh = chảo chống dính có nhẽ hơi khó lấy nhờ? Em chưa hình rung za

À, nói về bánh cuốn nhẽ bánh xứ MCC nhà em ngon nhất hehe, để tối em bốt món bánh cuốn âm phủ lên mời chi bộ xơi



yamato

Cẩm lai nài cô Lài, hiện nai kỹ thuật chế tác hơn hẳn, nên đẹp hơn cẩm xưa vạn boong, ti nhiên nguyên liệu đã cạn kiệt và giá rất chát!
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/13112012065.jpg[/IMG]



DragonFly

Cái chân bàn của cô Ku mới hay vừa thổi lại PMU vậy?

Cái của nhà anh bây giờ nó vân vàng xậm và vân ánh đen rồi. Hơn nửa thế kỷ rồi mà. Hệ Hệ

Cẩm Lai giờ đắt chứ không hiếm. Cô xuống khu vực quận 12 có mấy xưởng nó vẫn có đầy ra ê hề, gỗ nhóm 1 bây giờ bán cũng ế bỏ mẹ. Hệ Hệ



chandoi

Nói về pha màu công nghệ hiện tại thường dùng 2 hệ.CMYK và RGB.
Cứ thế mà ra màu tùy thích, Cãi làm lồn gề.
[im]http://nt1.upanh.com/b1.s32.d2/3b4adfa758f938a8443b1fd516c66289_52486861.1g1.700x0.jpg[/im]



DragonFly

Ở ngoài Nụi có loại Mun Sọc của bọn Đồng Kỵ nó làm, vân đẹp mê mẩn, thậm chí anh thấy còn đẹp hơn Cẩm Lai vì nó tiệp mầu chứ không vàng đen rõ nét như Cẩm.
Nói về chế tác thì thợ Nam thu thợ Vụ Bản với Đồng Kỵ xa về đồ khéo và tinh xảo.
Ở Gồng còn đỡ, sang Miên mới thấy xót ruột. Gỗ quí mà bỏn chế tác mấy bộ xa-lông xấu vãi mả tuyền là Trắc, Gõ mà nó đóng thô kệch jì đâu. Hệ Hệ



chandoi

Còn làm như kiểu anh = chảo chống dính có nhẽ hơi khó lấy nhờ? Em chưa hình rung za @ Miu.
.....

Cứ úp xuống cái mâm , đều tay, nhẹ nhàng thôi em ạ! Nhiều khi nó không như í nhưng cở 2/3 trọn vẹn là cuốn ngon lành.



yamato

Bộ mới đái cô Lài,cẩm chỉ,chưn ghế đái, cún cưng nằm ngủ trên đó là avatar anh, hàng chở từ pleiku về, dĩ nhiên thợ Bắc kỳ Chó làm hẹ hẹ!



Chị Bương Cảnhsátviên

Những bộ bàn ghế bằng gỗ mà các cô đã và đang bốt, chị khuyên thật lòng là vứt mẹ ra bãi rác ngay & luôn.

Nặng nề, tù túng, u ám, xấu xí và man rợ. Đúng là thứ nội thất của bần cố nông.

[im]http://img.muaban.net/uploads/images/1/2/1/8/2/3/12182302_ban-ghe-phong-khach.jpg[/im]



chandoi

Tay anh mềm như lụa nên chục cái tròn trịa cả chục. Hehe.



yamato

À mà anh chỉ cho thợ thủi bóng mờ, chứ hem phủ màu cánh gián như cỉu xưa, để nguyên thiên nhiên vân cuồn cuồn thật là phê vãi.
Gỗ là niềm đam mê nhớn thứ 2, sau Vàng Son dĩ nhiên!



THÀI 9

Rồi các cô sẽ hất mặt lên hỏi..thế thì đã sao nào ..im đi các cô vấn đề này tế nhị và khôn ngoan..như kiểu tên pháp tới nụi thì ngày đó phải trùng ngày sinh ông cụ ý... đcm bức họa này thực là một sự bố láo...riêng về mặt thẩm mỹ nghệ thuật đã được các cô tự thẩm còn một mặt vấn đề khác nữa thài đã mần nó lình sình trong bụng các cô..đó là chính trị…đcm thế mới tài…chính là đề taì con chủn cũng đang giảng song song mí bài này…
Nếu giả thuyết cô gái là người của đế chế ôttoman là thật ..nhiều khả năng lắm vì nhìn khuôn mặt với bộ lông mày rậm đen..mũi to …hoàn toàn không thanh mảnh như mũi gái châu âu hoặc gái ý gái hy lạp la mã..
Nếu vậy thì chắc chắn con họa sỹ đã ngậm một đống tiền để vẽ bản này…



Chị Bương Cảnhsátviên

Mà chị biết thừa, là một bộ bàn ghế gỗ kiểu trên kia có khi giá tương đương một con Kia Morning chứ chả đùa huhuhu.

Địt mẹ Lừa có xèng vẫn hehe đéo biết tiêu. Bần cố nông mà.



THÀI 9

các cô gúc sẽ thấy con họa sỹ này sau đó không để lại bất cứ dấu tích gì về tên người làm mẫu cho bức tranh ..trong cả nhật kí của cỏn cũng không ghi..sau này cô con gái cỏn còn bẩu cha cô đã từng bế cô lên ghế xe để làm mẫu vẽ..vụng ơi vụng..che đậy cái gì vì là con gái trong nhà thì dấu làm đéu gì sao mà phải đợi khi họa sỹ qua đời rồi mới giải thích..rồi những tên nhà văn khác cũng vào cuộc để làm đồng minh che dấu can phạm.. như là nhân vật ana karenhina của léptôntôi …đại loại…bức tranh đếu bao giừo có mặt trong môt bảo Tàng của người hồi giáo ..nói thế cho nhanh..
Nếu đúng cô gái này ngừoi otooman thì cô ấy phải che mạng theo tông giáo của cô ấy....Kẻ ở một nước vẽ con gái nước khác một tôn giáo khác mà lại coi thường tôn giáo của họ..hành động lột khăn che mặt rùi vẽ phụ nữ musslim và trưng bày nơi công cộng là hành động bổ báng…không biết thực ảo sao mà sau khi bức tranh hoàn thành và trung bày đâu được 1 năm thì 2 ngừoi con trai của tên họa sỹ này chết..và cỏn ra đi sau đó 4 năm ..tròn 50 tuổi..bức tranh thì đếu ai thèm nhận trưng..lang thang thời gian thì về một bảo tàng nhỏ ơ xô liên..ngừoi ta cứ băn khoăn sự ám ảnh của bức tranh ..và nếu bức tranh vẽ người phụ nữ musslim với khăn voan đen che mặt cùng bộ đồ khoác ngoài màu đen như thài đã nhắc..thì chả sao cả..cơ mà về mặt nghệ thuật thì còn nói làm gì…nhưng vẻ đẹp phụ nữ khi được lột ra..lột ra từng tí một thôi nhưng đều phải đẹp..và con hoạ sỹ này đã mần qá tốt phần việc này..một hợp đồng hoàn hảo với bàn tay tài hoa … thài ngả mũ kính phục tài năng..nhưng không xót thương nếu đây là một mưu đồ hắc ám..
Đó là một giả thuyết..và giờ hãy xem lại tranh..gái musslim hiện nay ..chỉ trùm khăn nhưng vẫn hở mặt..một số người sùng tín thì họ vẫn chỉ để lộ mỗi đôi mắt…nhưng dù gì thì gì với phụ nữ musslim họ cứ phải có cái khăn trên đầu và che hết tai..hở mặt cũng được.đếu hỉu sao thài biết tụi thổ nữ ..nó không mấy con chùm khăn..nhẽ đã thấy vẻ đẹp ngời ngời trong tranh mà thay đổi chút cho con gái thổ dễ bề ăn diện..nhưng thật ra bức tranh này đẹp nhiều mặt..
Hết bài..đây là thài nổ 100% đừng con nào tin …



chandoi

Chị Lói biết buồi gì mà nổ. Ngồi trên những cái ghế công nghiệp đèo mẹ hổng khác gì ngủ nệm lò xo. Chị cứ ngồi trên cái ghế đó, đèo mẹ mát lạnh đít, vũng chải, tự tin hẳn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị bắt quả tang cô Zòi có một bộ bàn ghế gỗ trong nhà hahaha.



chandoi

Khi ta nằm nghỉ ngơi trưa hè, nằm trên giường nệm của mấy cô đăng lên ầm ầm chẳng khác nào nằm trong củi chó. Các cô thử có bộ phản gổ dày 20cm, các cô nằm lên xem. Mát lạnh, thư thả như cày xong thửa ruộng.



QUANRE17

Hehe sau một hồi thả thính@ Zì
Thả thả cái lồn chớ thả. Nhầm nói mẹ nhầm đi, ngượng đéo jì. Hehe.@Chủn !

Giờ con gẳm mí biết à? anh Zì là thạo ngón lài nắm heheh..



Unknown

Chị Lói chưa baojờ được sờ vầu một bộ bànghế gỗ loại I nên fán vại là đúng gồi. Hehe.



chandoi

Chị nên nhớ anh là người Buônmathuot.
mới xuống Gòn chục niên. Thì cảm giác của anh đã qua sử dụng nhiều và so sánh mới thật.



yamato

Há há cuôn Lói Gato dùi seo!
Khi cô tới hàng 3x cuối trở lên, ổn định, cô sẽ đam mê zững zì(not mồm lồn) quý giá của thiên nhiên.
Cái chưn ghế hùi nãi, cây Cẩm cần hơn 70 năm để phát triển(anh đã đếm vân năm cẩn thận, không lổ).
Zững bộ bàn ghế kinh dẹ nài gọi là ghế Triện, chúng to lớn và tốn gỗ cực, phải từ 50-100 năm cây phát triển mới đóng được đủ các cỡ ván, khung, và bọn anh thích thú với đìu đái.
Các ghế xưa thường nhỏ bé thanh mảnh, vì nhìu lý do, hiện nai có zững cái ghế đơn phởi 6 cô Lói mới khiêng nủi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đang nói về phương diện tinh thần và dáng vẻ của bàn ghế gỗ (cái đó mới quan trọng với tổng thể căn nhà), chứ đã thèm care đéo gì đến cảm giác khi sử dụng ổng đâu hả con Chuẩn mặt buồi kia?



Chị Bương Cảnhsátviên

Cãi nhau làm đéo gì.

Chị khuyên vậy thôi, nghe thì ấm vào thân các cô, không nghe thì thôi, chị với các cô lại hóng con Bín Nghé kể chiện địt.

Có gì đâu phải xoắn, hử các đồng chí bần cố nông yêu dấu?



Chị Bương Cảnhsátviên

Zững bộ bàn ghế kinh dẹ nài gọi là ghế Triện, chúng to lớn và tốn gỗ cực, phải từ 50-100 năm cây phát triển mới đóng được đủ các cỡ ván, khung, và bọn anh thích thú với đìu đái.(@Ku To)

Hahaha, phải mất 50-100 năm để bọn bần nông như cô Ku To đóng thành bàn và ghế theo style bần cố nông.

Nhất mẹ với thú chơi của các cô gòi.

Thôi chị stop nha. Chị đú thế đéo nào được hehe với các cô.

Hahaha, lý do chơi bàn ghế gỗ là vì Lừa sợ các ông cây quá cao tuổi sẽ chết mục xương trong gừng hahaha.

[im]http://i.minus.com/iMbTrk0EVIGKz.gif[/im]



Unknown

Đcm, khoảng những năm 90, rừng ở Daklak chefủ đến 70-80% ziện tích tỉnh, jờ còn chưa tới 20%. Đi đâu cũng toàn đồi trọc, rừng nguyênsinh jờ quá hiếm. Cái cách Lừa khaithác gỗ đáng buồn làm sao.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ chị đéo thể tha thứ cho con Ku To mặt buồi này được.

Ông người Công Chính hiền minh, thì càng nhiền thấy ông cây cao tuổi, càng phải ra sức bảo vệ.

Cô bảo tiêu chí đóng bàn ghế gỗ là vì các ổng cao tuổi thì địt mẹ chị đéo còn cái gì để nói với cô nữa.

Bọn Lừa súc vật các cô, đéo bao giờ biết quý trọng động vật, nâng niu cành cây, ngọn cỏ... thì các cô vĩnh viễn muôn năm chỉ là giống giòi cắn cứt lợn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ con Ku To tiếp.

Bọn mọi rợ Đông Âu, ngay từ thời Cộng Sản trị (trước 1980x), đã có một tay giáo sư (từng là thầy của Trung Tướng) nói với sinh viên thế này:

"Sự giàu sang của ông người, được đo bằng khối lượng tri thức và dững bước chân sải trên địa cầu, not anything else".

Câu nài chị biết là rất giáo điều, dưng là giáo điều hehe đéo sai.

Vãi cứt Lừa đốn hạ ông cây 100 tuổi để mần bàn, ghế gòi còn lên giọng làm như hay hớm lắm, tự hào lắm.

Địt mẹ con Ku To phát nữa cho thơm mõm.



Unknown

Những năm từ 1990-2000, zân làm gỗ thuhoạch jầu fết. Bọn lậu gỗ nầu cũng sắm vài xe container đi buôn. Mà bọn Gồng về làm ăn trên đó đông fết.
@Anh Zòi, anh Kuto có biết Tài Mập ở Ban Mê hông?



QUANRE17

Em đang zỗi đéo có việc gì mần, hỏi anh cho biết để nghịch chơi jết thời jan, chứ bên lài cái điếu gì cũng có, Lừa nàm đủ chò từ bánh cuốn, xôi khúc, giò chả, bánh chưng ko thiếu thức gì, mà bỏn nàm ngon zất, a nô cái là bỏn phục vụ tận mõm ành à...



Mr. Tran

Cá nhân tôi đéo ủng hộ vụ dùng đồ từ gỗ tự nhiên.

Đồng ý là chất hơn, thích hơn. Nhưng nó là vướn đề phá rừng, là môi trường đấy. Hay dùng gỗ Lào (or somewhere else) thì đéo ảnh hưởng đến Lừa?

Phòng ngủ tôi tuyền gỗ công nghiệp. Dùng chán bỏ.



Unknown

Anh Kuto có biết hay quen ông Công Minh ở Đồng Xoài, Bình Phước hông?



DragonFly

Mấy bộ của con Lói post xấu và thô, hãy nhìn bộ mun sọc được bọn Đồng Kỳ cẩn xà cừ.

Nó không chỉ là 1 bộ ghế đơn thuần để đặt đít mà ta ngỡ như đang tọa trên 1 tuyệt tác của tạo hóa(gỗ) hòa quyện với bàn tay khối óc của nhân dân cần lao.
Ta ngồi bên này để thẩm 1 tuyệt tác nghệ thuật khác đối diện. Rồi Xuynh qua Xunh lại...ngắm nghĩa mơ màng...
Nào là rồng, mây, rùa, cò, thủy mạc, lon lon, lước lước...blo...bla.

Nếu cô có trí tưởng tượng phong phú cô sẽ thấy trong tuyệt phẩm điêu khắc đó có 1 cơ số ông khủng long mồm ngậm cành lan tim bai.. bai.. bai...trong ráng chiều gực gỡ,khí trưa hè oi ả mà lòng cô thấy thật thản thanh, đéo đùa. Hệ Hệ
[im] http://nf5.upanh.com/b1.s21.d2/87f64f8232449b7aa365cec590499da3_38371345.8.700x0.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đấy, đến như con Chạn mồm thối như đít trâu, óc ngu hơn Nhất Quất... mà còn a dua được một câu mà theo chị là rất đáng khen đối với một con vừa ngu vừa nhạt nhẽo như cỏn.

Chị khen con Chạn Khắm, vì biết tẩy chay đồ làm từ natural wood:

[im]http://thebuyosphere.files.wordpress.com/2010/07/applause.jpg[/im]



Phang_Phập

[si="6"]Địt con mẹ, anh mệnh Thiên thượng Hỏa aka LỬA TRÊN TRỜI, nên nhà anh thích chơi gỗ, DCM anh đéo theo trường phái Phong thủy lồn nào, dưng Dứt khoát MỘC phải Dưỡng HỎA, NÊN anh thích gỗ, tranh cũng chơi tranh gỗ, tranh Kim loại anh bán mẹ đồng nát, tượng anh chơi tượng gỗ, tượng kim loại anh bán mẹ đồng nát. Anh chơi hẳn 1 bộ bàn ghế Mun từ thời 2004 đến giờ thấy lãi hơn buôn vàng, ĐCM, giờ mà bán giờ gấp 3,5 lần giá trị mẹ rồi.
- Con Lói chuột Tin tin thì biết lồn gì về giá trị mà nhẩy cửng cửng như chó cái ăn phải thuốc chuột ý nhở, ĐCM con mồm loa mép giải. Tối anh up quả bộ bàn ghế Mun đen, lạ cái để gần 10 năm rồi, DCM bóng nhẩy như sừng trâu.
Đây anh chơi loại NU XÁ LỊ DƯ LÀY và lộc bình bằng gỗ , ĐCM [im]https://lh4.googleusercontent.com/-GDi4BF81Ls0/UJtuUh1KWmI/AAAAAAAAAxU/UGaE3EMKCYk/s512/IMAG1444.jpg[/im] [/si]



yamato

ANh cũng thương những ông Cây lắm, zưng trong luân hồi, thì cái chết mở đầu cho sự sống, chẳng phải cô cũng cắt mịa nó đầu ông lúa lấy hạt căn, ông cũng cũng chết gũ ga rất thê thảm đới seo?
Trước khi thương các ông cây, anh thương các cô lâm tặc (Lài bẹn) hùng hục chong gừng với bao hỉm nguy, cắt khúc gỗ ga bán lấy xèng nui zững mẹ già nhăn nheo, zững vợ dại xấu xí, zững đứa trẻ bụng ỏng.
Dồi anh thương bọn bắc kỳ chó, chúng xẻ, cắt, tiện, cưa lọng, đục, chạm,ráp, chà nhám, sơn, chại xe giao....bao nhiu là cần lao, nhờ sự ngã xuống của ông cây, mà có thể sống đời lương thiện.
Anh đang khóc gưng gức vì cảm tạ ông cây, vì ngã xuống mà đã góp sức nui bao nhiu ông người, và để lại vẻ đẹp vô biên cho đời.
Đới là nhưn văn! hé hé!



chandoi

Đồng ý là chất hơn, thích hơn. Nhưng nó là vướn đề phá rừng, là môi trường đấy. @ Con Chạm Hâm.
........
Còn mới gọi là phá. Đéo còn, hoặc còn vài cây bằng nắm tay mà hô khẩu hiệu môi trường cái buồi.
Cái lông con chim én thì đừng mong báo mùa xuân đến.
Tư tưởng mụ Zì thì cũng hay, đáng học, nhưng máy móc một cách quá bất thường người ta gọi là tâm thần chứ không phải vĩ nhân.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nhiền ảnh của cô Lài chụp những "tuyệt tác gỗ mun của tạo hóa được bọn Đồng Kỳ cẩn xà cừ" mà mặt trông thế nài:

[im]http://i.minus.com/iMbTrk0EVIGKz.gif[/im]



Sang Ly

Bọn Lừa hay thích đồ gỗ sập gụ tủ chè. Trạm trổ con rồng con dế.

Nhà thì bé dư lỗ mũi, tối om nóng nực, kê bộ đồ của bỏn hết mẹ chỗ, chưa kể kiến trúc ngó nhà hàng xóm thấy nhà ta hiện đại tân kỳ cũng a dua.

Đéo mẹ, ngồi đau đít, đau đầu bỏ cụ.
Đồ gỗ nặng chình chịch mấy người khiêng thì hay ho đéo gì mà tự hào, nhà cửa bẩn thỉu luộm thuộm, suốt ngày lau lau khều khều mấy cái chùm nho với râu rồng.

Ngồi bộ đấy thì phải co hai chân lên ghế mà rít thuốc lào nhé, mấy con gẳm.

ĐCM bần nông bỏ mẹ, còn tự hào là đắt tiền với lại cây lâu năm. Mần cái salong phô tơi êm ái mềm mại nằm duỗi chân xem tivi thấy sướng mà rẻ tiền hơn nhiều. Lừa chỉ sĩ diện hão.



Chị Bương Cảnhsátviên

Còn con Phang Phập (aka quý ông bần cố nông chân chính) thì khỏi nói gòi.



Anonymous

Con Lói nói đúng gòi, các cô cãi buồi jì hả?

Thẩmmỹ zùng salông Triện kiểu Thuần Lừa như con Cu To là một lối đuađòi chọcfú, một hànhvi ácđộc, hạtiện, mọigợ, một tưzuy mỹhọc khốncùng. Đây là thú-chơi của bọn Tầu từ cổxưa, được các cô saochép cách vụngvề và ngớngẩn.

[img=http://static10.ichodientuvn.com/pict/items_g/item.09_2012/large_09_2012_ead0555a1ec1bf4943c1eb6649c20b0f.gif]

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/0/kyq1302660191.jpg]

Đcm đục cả một súc gỗ bự cả m3 để mần quả tràngkỷ, mà trông đéo khác jì đống cứt trâu, gòi đem bê về đặt trong nhà-ống, trên nền gạch Đồng Tâm, ngay cạnh zững tủ-lạnh Sanyo và tivi LG, lồi-cơm-điện Shanghai và quạt-bàn Trần Hưng Đạo. Các cô quả là các nôngzân thiêntài.



DragonFly

Nói như Chạn & Lói anh chửi địtmẹ bọn cho Anh Nhợn làm ông Râu-Roi sao cứ phải lấy gỗ óc-chó quí hiếm làm nội thất xe xẻ làm gì, lấy mẹ gỗ thông dầu hoặc ván ép công nghiệp làm là được oỳ. Hệ Hệ

Nếu con Ku mà vừa biết tọa trên " Cây Xanh Trăm Tuổi" và vẫn bú ziệ hồng hoa la cà Âu Châu thì cỏn làm được trên cả câu " Giáo điều" mà con Lói trích lục. Hệ Hệ



Phang_Phập

[si="6"]@ all: ĐCM NÓI NHỊU, NU XÁ XỊ chứ ko phải xá lị, ĐCM, gỗ thủy tùng bọn Tây Nguyên hay chơi dưng toàn bèo bọt, vì đéo biết giá trị, thấy voi đú chuột chù nhảy SEX, tượng gỗ anh thích dư lày [im]https://lh6.googleusercontent.com/-TXH0Rz6WFxE/UJttXRqNoWI/AAAAAAAAAw8/GFskddXmNLs/s640/IMAG1439.jpg[/im][/si]



leloi

[si="7"][co="#0000FF"]Hehe sau một hồi thả thính cấp hai thì Zì lại tóm thêm được con thợ-vẽ Deanop là xịn đcm con mồm buồi.

Đấy phải như cỏn nói í, nếu con nào chưa phamầu cụ tỉ mà pha chên guc có biết được cái đầu buồi í. Đcm bọn búzù thợ-vẽ nửa mùa nổ choangchoác choangchoác, không qua được mặt Zì đâu.



Thôi Zì đi khách phát fát, tối Zì zìa Zì giảng cho các cô thế nào là hộihọa đíchthực đcm bọn Búzù.
[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô Zòi lôi Trung Tướng vào là sai gòi đó.

Ý kiến về gỗ của chị là ý kiến cá nhân chị, cô không thích thì cô phản đối gòi bỏ đi, chứ sao lại vơ chiện chị bị ảnh hưởng tư tưởng của Trung Tướng ở đây?

Làm thế, theo chị, là không công chính.

Trung Tướng mà hở ra câu nào ngu thì chị chưởi bỏ mẹ cỏn chứ tha à?

Đập tan tư tưởng cũ, luôn tìm kiếm tư tưởng mới là hành vi của ông người Công Chính đích thực.

Trung Tướng, tuy là my idol, cũng sẽ một ngày bị chị lôi từ ngai vàng xuống, bắt cắn cứt, sure!



Anonymous

Các cô cũng không nên quá cựcđoan mới việc zùng gỗ tựnhiên. Câycối jồng nhiều gòi thì xẻ gỗ đóng đồ, đó là chiện hợplý. Zưng zùng gỗ như nầu, thì cũng fải cânnhắc. Đó hầu-như là hànhvi côngchính.

Đcm cái cách zùng gỗ như con Cu To con Chân Zòi và các nôngzân mồm buồi khác, thì đéo thể nầu chiệu được. Tại-sao Lừa đéo còn gừng, và hậuquả việc ý thế nào? Hỏi đã là jảnhời.



DragonFly

ĐCM bần nông bỏ mẹ, còn tự hào là đắt tiền với lại cây lâu năm. Mần cái salong phô tơi êm ái mềm mại nằm duỗi chân xem tivi thấy sướng mà rẻ tiền hơn nhiều. Lừa chỉ sĩ diện hão.@ Ly Sảng
-----------
Hão cái buồi, đầu cơ món mỏn khác đéo đầu cơ tranh quí mà đéo phải bảo quản bảo trì, sủ dụng tẹt ga, đã đời.
Kinh doanh cả đới. Hệ Hệ



Phang_Phập

[si="6"]CÔNG CHÍNH CÁI LỒN, DDCM, CÙNG súc gỗ đó, nó ko bán cho con DÌ thối mõm và con chó ADUA Lói chuột thì nó xuất mẹ ra nước ngoài, DCM, anh mua chúng là ít nhất chúng ở lại Lừa, còn giá trị, chứ tư duy như 2 con thối mõm suốt ngày thủ dâm này thì DCM các cô đéo dùng thì bọn bỏn Nhật Bản, Hồng Không,...nó khênh về hàng chục tấn mõi năm, cô xuống cảng Fồng xem hàng năm các loại gỗ quý hiếm này nó chạy đi đâu mất, còn đéo có tiền mua Way tàu như con Lói chuột thì mua mẹ đệm Kim đan và vừa ngủ vừa ăn trên đó, vừa làm bàn ghế, vừa làm chuồng lợn luôn cho tiện phỏng, khà khà, khà[/si]



Mr. Tran

Cảm ơn con Lói đồn nha!


[im]http://www.gifbay.com/images/2012/09/face_slap_in_slow_motion-2100.gif[/im]



Tung Tung

Tôi cũng đồng tình với con Lói và cô Chạn hói rẻ ngôi giữa.

@ Cu To:

Cô đi so sánh đốn cây phá rừng với sản xuất hạt gạo thì anh bó hand mí cô rùi. Không cần nói nhiều thêm.



ctnp123

Bộ bàn của anh Cu To với anh Chân Dòi với lị anh Lài Bẹn đắt tiền nhưng tui hông thích phong cách này.

Chị Lói, với phong cách ga tô nủi tiếng, đã bị các anh dìm hàng không thương tiếc. Nhưng trường hợp này tôi lại đồng í với chỉ.

Như anh Phập mìn vửa chở lại, bàn ghế anh ý coi là của để dành sau này mang theo. Hoặc như các anh khác coi nó là đam mê, và còn để khoe nữa. Còn ngoài ra, tôi cho nó là một trào lưu, khi nào thế hệ các anh qua đi, thì nó chẳng còn quý giá.



Unknown

[si="5"][co="#006600"]Nói về pha màu công nghệ hiện tại thường dùng 2 hệ.CMYK và RGB.
Cứ thế mà ra màu tùy thích, Cãi làm lồn gề.
@ Dòi lòxo

Đkm đang nói chuyện pha màu cho văn công cầm cọ để giở nên tinh hoa như Dì( aka Zì mồm lồn), not cãi nhao, ra mào tùy thích cũng đéo phải dễ đâu con Zòi lò xo ạ
Nhẽ con Zì nhầm sang hòa trộn màu sắc ánh sáng nên mới có vụ green + red ra vàng tươi?
[/co][/si]



chandoi

Đèo mẹ đéo biết thì thôi, gổ giờ ngoài gổ cho thuê đất trồng rừng, lòng hồ, đường xá thủy điện, nhập ngoại thì liên quan gì tới môi trường mà giữ.

Loại lâm tặc giờ chỉ đủ cungphung cho sếp là chính chứ dám tung ra thị trường có đéo mà tới tay mình xài.

Môi môi cái lồn. hehe.



yamato

Anh bốc cứt nuôi Cá nên dất quí xèng của mềnh, zững đồ gỗ của anh sẽ trường tồn éo bâu giờ mối mọt hư hỏng, giá trị tăng còn hơn bất động sản thời 9x,0x, sử zụng vài năm có thể đánh bóng lại đẹp long lanh như thuở bơn đầu.
Các loại sopha, photoi chỉ thích hợp xứ lạnh, eo ôi, ở lừa chúng nóng nực, cực mau bẩn tưởi và phục chế gần như là không thể, chưa kể chỉ cần một lỗ tàn thuốc, thì bộ sopha sẽ làm các cô đau nhói khi nhiền.
Con Phập chơi tượng à? hẳn cũng là mem bên PMB nhể?



chandoi

Đkm đang nói chuyện pha màu cho văn công cầm cọ để giở nên tinh hoa như Dì( aka Zì mồm lồn), not cãi nhao, ra mào tùy thích cũng đéo phải dễ đâu con Zòi lò xo ạ@ con Đen.
.........
Cái đó là cái thứơc để xác định ai đúng ai sai. Cô cứ đưa tỉ lệ màu gốc lên thì nó nhảy màu đã pha ra cho cô.
Coi như nó mần trọng tài. Hai con ai cũng muốn hơn hông lẽ ra mua màu zìa pha à.



DragonFly

Không, anh thì nghĩ nếu chơi đến nơi đến chốn thì nên làm mẹ bộ vài trăm chai để mà đầu cơ và ngắm nghía, bộ của cô Ku anh cũng hông thích. Zì Mọi chê đúng.
Anh nói luôn là các cô sẽ có cảm giác choáng ngợp khi vào 1 căn phòng đề-co kiểu như bộ xa-lông mun sọc vừa rồi, thậm chí cái đồng hồ quả lắc cũng được đóng bằng gỗ mun sọc luôn. Tất nhiên nó chỉ hợp với nhà biệt thự.

Còn "Chung Cư Tái Định cư" thì nên dùng đồ hiện đại vật rẻ mau hỏng, êm ái nhẹ nhàng. Hệ Hệ



Phang_Phập

[si="6"]ĐCM vấn đề là các cô ko phá, các cô bỏ tiền công chính mồ hôi nước mắt ra mua gỗ quý còn hơn là các cô mua Kim đan làm cả nhà ỉa, nhà khách, bếp ăn như coN Lói chuột rồi gỗ quý chảy mẹ ra nước ngoài phỏng, thế câu hỏi đặt ra là các cô đéo mua như con Dì lồn thối mõm và con Lói chuột adua nghèo kiết xác thì nó đéo phá rừng à, DCM ngu thế, các cô ko mua nó càng phá tợn vì nó bán sang bển có khi được nhiều tiền hơn, các cô mua nó cũng phá, hành vi nào hơn hả 2 con mặt lồn thối mõm. DCM nó giống như hành vi con Dì lồn đi ô tô bảo đéo bao giờ mua phụ tùng và mặt gương ở Nguyễn Công Trứ - Nụi vì đéo thể thỏa hiệp với bọn ăn cắp vặt, nên cô vào hãng mua giá trên dời (anh mua 1 lần duy nhất ở hãng thôi còn lại ra Ng Công Trứ )trong khi cũng mặt gương đó ra Ng Công Trứ mua giá chỉ bằng 1/4, 1/5 ở hãng. Vấn đề đặt ra cho 2 con mặt lồn này là nếu cô ko mua ở Ng Công trứ mà mua ở hãng liệu nạn vặt đồ ăn cắp đồ Linhtinh của xe oto ở Nụi có giảm ko. DCM giảm cái lồn mà giảm, chỉ giảm tiền của các cô đi thôi vì cùng 1 cái chất lượng như nhau, giá các cô trả gấp mẹ 5 lần, DCM, viết đến cái này, anh akay đéo chịu, anh bắt được thằng vặt đồ xe anh, anh chặt con mẹ tay,DCM[/si]



chandoi

Lúc thì các cô thích cổ lúc thì thích tân. Đèo mẹ bây giờ hổng giữ nhưng bộ bàn gổ do Lừa đã phá rừng cách đây vài chục niên thì có lồn đồ cổ.

Giá trị nó nhiều yếu tố. Giấy chùi đít khi đi ỉa còn giá trị hơn vàng.
Cứ giử bộ sopha đimà làm của. Công nghiệp giờ nó cũng hủy hoại môi trường đó.

Mua mấy bộ gỗ phá rừng cách đây mấy chục năm mà bảo phá môi trường thì là đồ điên.



yamato

Cô Lài: Bạn anh làm ăn bên Cam nhìu, có hứa mua giúp một bộ bàn gõ đỏ nguyên khối cỡ 1,3-1,4m, zưng bạn ấy giờ mắc lo cho vợ ốm chưa zảnh lo việc nài, nên anh lấy bộ Hố Nai về dùng đỡ, sẽ bán lại cho nhà sản xuất khi có bộ kia về.
Phởi có gắng zữ zững di sản đó lại Lừa, hẹ hẹ!



Mr. Tran

Đèo mẹ, các anh cứ nói kiểu “mình không làm, thằng khác cũng làm” thì nói làm đéo gì?


Khác đéo gì chuyện ngày xưa, anh vua Đéo Gì cho làm hồ diệu, bắt các quan dưa góp diệu ngon của mình?



DragonFly

@ Ku
-------
Theo anh nghĩ cô nên dẫn mẹ nó thợ sang đó bảo chúng nó đóng thô cho nó được gọi là sản phẩm thôi( mang qua biên giới dễ lọt)
Sau đó cô về chế tác lại nó mới đúng ý.

Còn Nếu nhà cô thật rộng thì anh nói thật là cô cứ mua cái phản Gõ Đỏ khối càng lớn càng tốt để trong nhà nó là của nả dự trữ thật đó.

Cẩn thận hàng ghép nha, mua là cứ mua hàng thô không fun fiéc đéo gì cả, chà hàng hết lượt trước khi xuống tiền. Hệ Hệ

Bọn nó bây giờ ghép tinh xảo lắm. Tọa trên cái phản nó bằng tuổi ông bành tổ cũng nhiều cảm xúc khi nghĩ về phết. Hệ Hệ

Những khối như thế tuyền cây trên ngàn năm, mấy ông Sanh, Si, Lộc Vừng.... là muỗi. Hệ Hệ



Anonymous

Thực ga chơi đồ gỗ như một cách để jữ của cũng là một trườngfái. Zưng hehe các cô đừng azua.

Có thứ gỗ jữ được cả trăm năm, zưng cũng có thứ gỗ chỉ 20-30 năm là vứt. Chưa kể chiện thợ-gỗ Lừa mầnăn zốitrá, chỉ chục năm là đồ trông như cái lồn trâu, có mà bán lại cho chó.

Các cô nên jữ gỗ jì? Đinh Liêm tứthiết thì thọ cả trăm năm, zưng lếu gặp tay thợ đểu, thì có mà bú cặc. Vì các gỗ gổ quá cứng, khi bị vỡ/sứt/hỏng thì đéo sửa được. Các gỗ gổ cũng đéo chạmkhắc được, nên játrị mỹthuật đéo cao. Đồ gỗ zạng đấy càng cũ trông càng xấu, vì quá đơnđiệu, nhất là zưới tay jacông của thợ Lừa.

Các cô jờ cũng hay zùng Gụ. Gụ thì mềm, và độ-bền cơhọc kém. Lếu đồ Gụ các cô mà có mộngmẹo đéo tửtế, thì chỉ chục năm đồ đổ sẽ long mẹ hết các thứ. Các nét chạm trên Gụ mà các cô đéo cẩnthận thì cũng nát bétnhè trong tươnglai gần.

Gỗ Gõ của con Cu To mới Cẩmlai của con Lài Bẹn lại bị mọt. Đcm đừng có cãi Zì. Tủ Cẩmlai độ 40 tuổi thì trong xương gỗng mẹ hết. Vướnđề chống mọt cho các gỗ nài cũng chẳng fải zễzàng.

Zì sợ nhất thợ Lừa mần mộngmẹo của đồ-gỗ gất ẩu. Chúng đục nông-choèn, gòi gắn keo. Chiển nhà vài lần thì kiểu đéo jì cũng bung mẹ vài chỗ.

Zì khuyên các cô lếu muốn jữ đồ lâu thì zùng đồ gỗ Tếch hoặc Sưa. Zưng hehe đcm Tếch thì đéo có vân đẹp nên Lừa bầnnông đéo khoái. Còn Sưa thì quá đắt Lừa chưa đủ tầm.

Cuốicùng thì các cô chỉ còn cách zùng gỗ Inox:

[im]http://mua24h.com.vn/upload/sanpham/2010/06/17/16392207180146/201061716405615860.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đang chê mấy bộ bàn ghế gỗ theo khía cạnh mỹ học, tức trông chúng xấu xí và thô thiển và bần nông.

Con Phập giỏi thì chứng minh ngược lại, sao cứ cố đem chuyện "Lừa không mua thì Tây Nhật Hàn cũng mua" làm đéo gì?

Đến tư duy tranh luận cũng đéo biết, thì các cô học chữ làm đéo gì?

Y như con Chuẩn, đang chửi yếu tố thẩm mỹ của bộ bàn ghế thì cỏn bảo chị "chưa từng sờ vào đồ loại I nên chưa biết".



Unknown

@Zì ơi
Sự hoànhảo sẽ jiết chết Zì. Hehe.



Unknown

A đcm chị Lói, tôi tưởng chị nói về nộithất gỗ. Sorry, it's my fault.



Anonymous

Các cô đừng nghĩ là cứ đồ-cổ thì có já. Đéo mẹ zễ thế thì đã đéo có tranh 1880 con Sành mua trên eBay já nhõn 200 Oi.

Lếu đồ (cổ) của các cô chả có ýnghĩa lịchsử hoặc mỹthuật đéo jì, thì já bán cũng chả hơn cái đồ hàng faked.

Các cô có-thể kỳvọng mua cái áo sơmi Thiênđàng 197x của Zì já 200 Tơn để hai mươi năm nữa bán 300,000 Tơn, chứ đcm hehe các cô mà mua 5K Tơn bộ ghế bếp của con Cu To thì cắn cứt.



DragonFly

Post cho các cô tham khảo. Có thể nhiêu cô nghĩ Dinh, Lim, Sến Táu là quí lắm, phải ở nhóm 1. Hệ Hệ
DANH MỤC CÁC LOẠI GỖ NHÓM I
STT TÊN TIẾNG VIỆT TÊN TIẾNG ANH TÊN KHOA HỌC
1 BẰNG LĂNG CƯỜM Lagerstromia Lagerstroemia angustifolia Pierre; L.caly culata Kurz
2 CẨM LAI Rose-wood Dalbergia bariensis Pierre
3 CẨM LAI VÚ Rose-wood Dalbergia mammosa Pierre
4 CÂY HUỲNH ĐƯỜNG Mahogany Disoxylum loureiri Pierre
5 DU SAM Keteleria davidiana Beissn
6 GIÁNG HƯƠNG Narra Padauk Pterocarpus pedatus Pierre
7 GÕ CÀ TE Red-wood Afzelia xylocarpa (Kurz) Craib
8 GÕ ĐỎ Red-wood Pahudia Cochinchinensis kurz
9 GỤ LAU Red-wood Sindora glabra Merr, ex de Wit
10 GỤ MẬT Sindoer, Sepertir Sindora cochinchinesis H. Baill
11 HOÀNG ĐÀN cypress Cupressus funebris Endl
12 HƯƠNG TÍA Pterocarpus Pedatus pierre
13 HUÊ MỘC Padauk Pterocarpus macrocarpus Kurz
14 KIM GIAO Podocarpus wallichianus C.Presl
15 LÁT HOA Chukrasia tabularis A.Juss
16 LONG NÃO Camphrier, Japanese camphor tree Cinnamomum camphora Nees et Eberm
17 MUN Ebomy Diospyros mun A.chev
18 MUỒNG ĐEN Murasaki Taceyasen, Kassod tree Cassia siamea Lamk
19 PƠMU Vietnam HINOKI Fokenia hodginsu Henry et Thomas
20 SAMU Cunninghamia lanceolata Hook.f.
21 SAPELLI Chukrsia tabularis A.Juss
22 SIPO African Mahogany Chukrasia tabularis A.Juss
23 SƯA Dalbergia tonkinensis Prain
24 SƠN HUYẾT Melanorrhea laccifera Pierre
25 THÔNG TRE 5 Leaf Pine Podocarpus brevifolius Foxw
26 TIAMA Chukrasia tabularis A.Juss
27 TRẦM HƯƠNG Santai wood Aquilaria crassna Pierre
28 TRẮC Techicai Sitan Dalbergia cochinchinensis

DANH MỤC CÁC LOẠI GỖ NHÓM II
STT TÊN TIẾNG VIỆT TÊN TIẾNG ANH TÊN KHOA HỌC
1 CĂM XE Pyinkado Xylia xylocarpa (Roxb) Taub
(Xylia delabriformis Benth).
2 CHÀ RAN Homalium Ccylanicum (Gardn) Benth
3 KIỀN KIỀN Merawan Giaza Hopea pierrei Hance
4 KOSIPO:
ENTANDROPHRAGMA
5 CANDOLLEI HARM Sapele Heavy Chukrasia sp
6 LIM Iron-wood Erythrophlocum fordii Oliver
7 NGHIẾN Iron-wood Burretiodendron hsienmu Chun et How
8 ĐINH First quality wood Markhamia stipulata Seem
9 ĐINH VÀNG Halophragma edenophyllurn (Seem.) P.Dop
10 SĂNG ĐÀO Hopca ferrea Pierre
11 SATELLIQ Hopea odorata Roxb
12 SẾN Lauan meranti Madhuca pasquieri H.J.Lam
13 SẾN CÁT Lauan, Meranti Shorea roxburghoo G. Don.
(Shorea cochinchinensis Pierre)
14 TÁU Apitong Vatica tonkinesis A. Chev
15 TÁU MUỐI Vatica fleuryana Tardieu
16 TRAI LÝ Rose - Wood Garcinia fargraeoides Achev
17 VẮP Penangor,
bois d'Anis Mesua ferrea L
18 XOAY Dialium chchichinensis Pierre



chandoi

Cái tượng này làm từ mắt gổ Càte (gõ)nu. Em anh đương bán giá cở 3.5 chai. Nhưng chục niên nữa thì muốn tìm chơi cũng chẳng ra nữa.

Còn muốn công chính sợ môi trường thì chơi đúc bằng nhôm ( Bô Xít) đang khai thác ở Lâm đồng đó mà xài, chẳng ảnh hưởng môi trường đến BKC đâu mà sợ.

[im]http://www.vatgia.com/pictures_fullsize/tce1234774523.JPG[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Đã chơi đồ Gổ Cổ như Mụ Zì nói thì phải chơi những thứ như vài!

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vi902/2012/9/22090320-20120928080517_IMG_0081.jpg[/im]

hay là

[im]http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTkQ_LOk3XG6onXxdkg9pP1Jzj3D2atSXtCj9vVW49Q6xi5py2aOYHv7dJJ[/im}



ctnp123

Cái tua tủa ở chân tượng của anh Zòi nhìn vào dùng mình, nhìn cứ như mụn nhọt hay run bò dưới da.



Choi Choi

Mụ Zì khuyên dùng gỗ sưa, anh chê. Giá gỗ sưa quá bong bóng. Dân quê anh xưa có người đóng bộ bàn gỗ trắc còn bị bọn thợ nó lừa đổi thành gỗ sưa đó.

Dùng gỗ trắc đỉnh cực. Nhưng trắc bây giờ toàn xuất khẩu sang Tàu nên cũng hiếm và đắt.



ctnp123

Những bộ như con Cọp Kiếm, tôi cũng thích, giá mà chúng thanh thoát hơn được chút nữa.

Đồ gỗ loại này mà sắp đặt nội thất theo phong cách Retro hay Indochina đéo gì đó nhìn ấm cúng rất.



Anonymous

Zì đéo muốn mua đồ của bọn ăncắp, chảzụ gương xe bị vặt, vì Zì nghĩ gằng mình sẽ vôcùng uấtức vì tội đã quá tham xèng mà tiếp-tay cho quân hạtiện, zững kẻ Zì đang nguyềngủa.

Chứ Zì đéo kỳvọng gằng Zì không mua của chúng thì chúng sẽ đéo bán được cho ai, hoặc nạn trộmcắp sẽ bớt đi. Đó thựcsự mà zững suytính đầnđộn. Con Fập ngu thì câm mồm chó lại.

Khi Zì mua cái gương mới já 8 trẹo Cụ, Zì thựcsự đã cảmthấy gất mãnnguyện, zù cũng khá tiếc xèng, vì cái gương đểu ở chợ-jời já chỉ 3 trẹo. Cảmjác đaukhổ vì tiếc xèng đéo ănnhằm jì với cảmjác sungsướng vì mình đã thắng được chính mình, và tự thấy mình Côngchính.

Cũng như Zì đéo bâu-jờ đeo cái khăn LV Thâm Trấn já 200K Cụ, mà đeo mẹ cái khăn D&G (xịn) já 1.5 trẹo Cụ. Khi đã đéo đủ xèng tầm chọcfú để chơi khăn LV já 2K Tơn, thì đừng có đú đến nỗi fải chơi một quả LV zỏm. Đó chính là đẳngcấp.

Zì không ngạcnhiên lếu con Fập khoe cỏn vưỡn mặc vét Armani já 2 trẹo Cụ. Cỏn thậmchí còn thíchthú vì ai cũng tưởng đó là Armani já 5K Tơn. Đẳngcấp của cỏn chỉ có vậy.

[fo: color="#336666"]Đẳngcấp đíchthực của ta là thứ chỉ ta, và Chúa, nhiền thấy[/fo]. Triết đấy.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Lói vẫn xứng đáng với lời khen của Cọp khi nói về chuyện sử dụng đồ gỗ thiên nhiên một cách tàn bạo và ngu dốt!

Địt mẹ, đéo nói nhiều, vì nó nhiều mái cô cũng đéo hiểu! Chỉ nói rằng:

Mấy thằng Tai văn minh xem các cô ngồi nằm trên những tảng gỗ quý đó thì tương tự mấy cô đang xem bọn người du canh đốt rừng để làm rẫy thế này:

[im]http://www.vi.futureown.com/wp-content/uploads/2012/02/1109.jpg[/im]

Nói ít mong mái cô hiểu nhiều! địt mẹ...!



yamato

cô 123 noái đúng đái, đó là mụn.
Nhẽ cô cũng bít sự hình thành của ngọc trai? hai trầm của cây gió bầu.
Gỗ Nu, là một loại đột biến của cây, có thể trên cây gõ, cẩm, thông, hương, nghiến.
Khi cây bị bệnh hai bị xâm phạm chi đó, nó sẽ tiết nhựa thật nhìu vào vùng đái, thành một khối u, cỉu ung thư ở người, đìu đặc bịt là nhiền bên ngoài xấu xí, zưng bên trong gỗ thì vân veo đẹp vô ngần!
Sự đao đớn của cây tạo ga Nu, một tuyệt tác thiên nhiên vại.



Dungid

Hehe sau một hồi thả thính cấp hai thì Zì lại tóm thêm được con thợ-vẽ Deanop là xịn đcm con mồm buồi.

Đấy phải như cỏn nói í, nếu con nào chưa phamầu cụ tỉ mà pha chên guc có biết được cái đầu buồi í. Đcm bọn búzù thợ-vẽ nửa mùa nổ choangchoác choangchoác, không qua được mặt Zì đâu.

Thôi Zì đi khách phát fát, tối Zì zìa Zì giảng cho các cô thế nào là hộihọa đíchthực đcm bọn Búzù.
@Anh Leloi

=))



Cọp Già Gác Kiếm

Mái cô chắc chắn ngang tầm dân tộc Miên về sự xài gỗ! Xin tặng cô 1 ảnh 1 khách sạn ở Siem reap, chắc mái cô xem đây là tuyệt tác!

[im]http://www.tnetnoc.com/hotelimages/349/306349/2631759-Royal-Empire-Hotel-Siem-Reap-Lobby-15.jpg[/im]

Đai nữa mái cô

[im]http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/03/0a/90/9b/lobby.jpg[/im]

chúc mái cô hạnh phúc với nền văn minh của mình!



ctnp123

Tôi nhìn những tua rua trên tượng, không thể cảm được cái mà anh Cu to so sánh với vẻ đẹp ngọc trai, hay hương trầm. Chỉ thấy sởn gai ốc. một, hai, ba ... lần vẫn cảm giác đó.



Anonymous

Zì không thấy sự khácbiệt cănbản nầu jữa hai món zưới đây:

[img=http://www.vatgia.com/pictures_fullsize/tce1234774523.JPG]

[img=http://sandeian.files.wordpress.com/2012/05/shit2.jpg]

Zin chúc-mừng con Chân Zòi.



Unknown

Đẳngcấp đíchthực của ta là thứ chỉ ta, và Chúa, nhiền thấy @Zì
Tôi thấuhiểu điều nài gất Zì ạ. Đéo nổ đao.



Anonymous

Tượng gỗ của con Chân Zòi là một nỗi kinhtởm vĩđại. Zì đéo tin là có một ai đó (không fải Lừa) lại bỏ 3 trẹo Cụ để mua một thứ ghẻlở đến như thế.



chandoi

Cái tua tủa ở chân tượng của anh Zòi nhìn vào dùng mình, nhìn cứ như mụn nhọt hay run bò dưới da.
........

Cứ phải nhìn thấy, rờ được những gai nhọn, những hoa lõi, mới thấy được đó là kiệt tác của tạo hóa.



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ, duyệt lại Cồng mới thấy có Cô Lói, Cô Chạn và Mụ Zì cũng lên án dùng gỗ thiên nhiên, địt mẹ, vai Cọp biên cồng vừa rồi, đéo mẹ mang tiếng a dua mẹ nó gòi! huhu....



chandoi

Dì thì biết cứt gì vân gổ cà te nu. Khi thấy chiên ngưỡng mới biết mình còn thiếu cái gì đó. DM



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì lổ chút về Kinh Tài đi nhỉ?

Con Soros sang VN (nhân chuyến thăm chính thức Myanmar) có fải là tín hiệu đang có những thoả thuận ở cấp cao ko?

[/si][/co]



Anonymous

Con Kiếm câm mồm đi. Zì không lên-án cách cựcđoan việc zùng gỗ thiênnhiên. Zì chỉ bẩu, zùng gỗ như con Chân Zòi, con Cu To, con Lài Bẹn, thì sứngđáng là nỗi hổthẹn bấthủ.

Hãi nhiền tượng của Tai đây:

[img=http://images.wookmark.com/20737_Rodin-Detail-from-Jean-Baptiste-Carpeaux.jpg]

Đcm Zì đúng là sởn mẹ gai zái vì quả tượng Bụng Cóc Ghẻ Zuồi của con Chân Zòi.



Unknown

@Địt mẹ có gổ thì đùng chứ sợ cái đéo gì,Rừng vàng biển bạc déo phải lo;
lúc nhỏ không có học á.

- Thế mấy cô định để dành gổ mà đống hòm a.aka quan tài



chandoi

Dòm cái này mà không có cảm xúc thì quá tệ với những người rao giàng thẩm mỹ với nghệ thuật.

[im]http://i1216.photobucket.com/albums/dd375/happymatkieng/P1050205_C.jpg[/im]

[im]http://i1216.photobucket.com/albums/dd375/happymatkieng/P1050200_C.jpg[/im]



Hoang Anh Tuc

Đầu cơ với thú chơi đồ gỗ là 2 chiện huyền tuyền khác nhao, dư lồn với buồi vại. Đầu cơ muốn lói tới việc găm dững thứ sẽ được zá trong tương lai. Còn thú chơi là siêu tầm dững đồ mình thích, mà cái mình thích chắc đéo zì thằng khác sẽ thích, đại khái thế. Đcm, lếu biết trước được hẳn thành Bingết.
Tôi mà đông xèng thì chả gỗ lạt đéo giề, làm riêng 1 chỗ nài cho máo

[im]http://st.houzz.com/simgs/4fd10b1100535e16_15-3044/contemporary-home-gym.jpg[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ, lần đầu tiên từ ngài vào quán, mới thấy Mụ Zì pót hình cứt kinh tởm như vại! hehe...



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi đương ngắm tranh nài (mấy ngày nài rồi):

[im]http://images.huffingtonpost.com/2010-11-07-02Bouts3.jpg[/im]

Trong khi nghe album nài (Địt con mẹ con Lói chuột nó xúi tôi nghe):

Unearthed-E-S-Posthumus

Anh mặt buồi chó nào rảnh thì thử làm giống tôi, rồi quai lại ngắm các tác phẩm điêu khắc Lừa mà nãi giờ chúng ta đang thảo luận sôi nổi xem sao?

Sin tria buồn tộc Lừa!
[/si][/co]



Anonymous

@con Chân Zòi

Nhiền zững cái lộcbình gỗ của cô Zì không thấy chúng có jì đẹp hơn cái món zưới đây:

[im]http://image.tin247.com/bongdaso/090407125333-741-868.jpg[/im]

Cô có-thể fântích được chăng?



Unknown

Đéo mẹ ở Lừa khai-thác jì chả tận diệt, cứ jì gỗ. Lói rộng ra ở Lừa mần đéo jì chả thành fá-hoại, hehe

Muốn mần ông người công-chính ở Lừa thì fẩy

Đéo được dùng điện, vì bọn mần thủy-điện fá rừng cũng kinh

Đéo được dùng xăng, ga vì Lừa bỏn fa-fách linh-tinh, khí thải cao dzất

Đéo được dùng gạch, đá, xi-măng vì bỏn khai-thác đất đá vô-tội-vạ

Đéo được blô bla

Xem ra chỉ cuồn có tông-dật, dưng bọn nài lại dùng gỗ tự-nhiên, khà khà

Vại người lông-dân fẩy mần jì để công-chính? Hỏi đã là jả-nhời



Tung Tung

@ Cọp

Ở quán này có con Khoai mí lị con Tế đệ anh cũng chuyên post hình cứt.

Từ từ rồi cô sẽ được thưởng thức, không ói kg lấy tiền.



Cọp Già Gác Kiếm
This comment has been removed by the author.


Dungid

Tôi hoàn toàn nhất trí với quan điểm của anh Lói về thẩm mỹ của những bộ đồ gỗ tự nhiên rườm rà nặng nề.
Những bộ này nếu muốn dùng nhất thiết phải đặt trong ko gian tương thích với các yếu tố phụ trợ, nếu ko sẽ là thảm họa.

Thay vì nặng nề như thế hãy dùng kiểu này:

[im]http://www.dogovanloi.com/images/Ghephongkhach2.jpg?osCsid=729a1191c01acdf772a7b133f8aef9f0[/im]

Hoặc kiểu này:

[im]http://www.dogovanloi.com/images/Ghephongkhach.jpg?osCsid=400765a5bd7181650f4a9c86b4ef5876[/im]

Vẫn gỗ tự nhiên nhưng nhẹ nhàng và tinh tế.



Cọp Già Gác Kiếm

Mái cô đéo thấy sự khác biệt với cách xài gỗ thế này à?

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-hMP3CZi_F_o/UO9wwtoYP_I/AAAAAAAAALY/cLpQa15xMNY/s500/The-Low-Contrast-and-Art-Bedroom-Interior-Design-1.jpg"/>[/im]



chandoi

Đơn giản đề cho có cái vân gỗ như vậy thì cây chúng cũng phải mọc cách đây trên 500 năm trên đá cằn cỗi nên vân chúng đẹp.
Còn cái đầu chó đó thì anh viết bài rồi. Một ngày Zì nuôi được nữa con, đơn giản không.



Unknown

Nhìn tượng của lão Lăm tôi cũng sởn-gai-ốc thiệt, dcmnc. Khác đéo sùi-mào-gà, khà khà



Anonymous

@con Chân Zòi

Cục đá nài có tuổi 4 tỷ năm. Liệu có jà hơn cái cây mần lộcbình của cô không?

[im]http://www.thecrystalhealer.co.uk/WebRoot/Eclipse/Shops/thecrystalhealer/4D69/2495/B412/2140/E5C0/0A33/6589/6E7F/stonehenge-2.jpg[/im]

Zì không thấy ổng đẹp đéo jì cả. Trừkhi ổng biến thành thế nài:

[im]http://natmus.dk/uploads/pics/friJellingesten_25.jpg[/im]



ctnp123

Anh Fa mõm đỏ nói đéo gì thế?

Dùng có suy nghĩ nó khác với cách dùng thả dàn vô tác dụng chứ. Ví như trong to lét anh dựng cái bồn cầu cao 12 bậc thì khác với cái dưới này chứ anh

[im]http://jomoo.vn/_editor/FUploadFile/Bon_cau_thong_minhGT/11a.jpg[/im]



Mr. Tran

Tượng phát nhể. Mời quý Chi bựa ngắm tác phẩm của anh bạn Bất hủ của tôi: Đức Mẹ Sầu Bi ak Pietà theo tiếng Ý lợn:


[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/11_zpsd7564696.jpg[/IM]



Unknown

Nghĩ mạnh chứ cụ Con Tôi Nó Phá, hehe

Dưng nghĩ mãi cũng đéo thể công-chính được, khà khà



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ cười với cồng #1306 của con mặt cặc Chạn Khắm, bốt thế thì bốt cho chó xem à?

Chị bốt hộ nài:

[im]http://4.bp.blogspot.com/-GWELaKGb7_w/T33GFWk_fuI/AAAAAAAAAMU/J_wZLEjHseU/s640/pieta_vaticana-alta-risoluzione.jpg[/im]

Đúng là giống đéo gì vừa ngu vừa nhạt nhẽo phát ói.



chandoi

So sánh như cứt. Cái gì quí, hiếm hoặc lâu đời, tiệt chủng thì có thể nó có giá. Sao hông hốt mẹ nắm đất tồn tại từ khai thiên lập địa cho nó có tuổi tới mấy tỉ năm so với mấy cái chén mẻ chìm tàu.



Dungid

Mái cô đéo thấy sự khác biệt với cách xài gỗ thế này à?@Anh Cọp

Điểm nhấn trong không gian Tối giản (Minimalist Style).
Thô mộc hoang dại nhưng lại rất đắt, cả về giá trị lẫn thẩm mỹ. Đơn giản vì nó ko bị lạm dụng và được đặt đúng chỗ.

[im]http://www.minimalisti.com/wp-content/uploads/2011/10/solid-wood-bed-sets.jpg[/im]

[im]http://www.minimalisti.com/wp-content/uploads/2011/10/solid-wood-bed-design.jpg[/im]



Unknown

Bỏ mẹ đương bốt cả 2 bên fạm-húy cmnr, há há



Nguyen Sang

Quan điểm TT về đồ gỗ ổn đấy. Không nên cực đoan với gỗ tự nhiên. Bởi chúng rất đẹp.
Tôi cũng không thích các loại trạm chổ rối mắt. Lừa bụi mù, nguyên lau chết mẹ.
Thứ 2 nữa, nó làm không gian trở nên tù túng, bí bách. Cái này anh Lói lại chuẩn.



Cọp Già Gác Kiếm

Haha, xin giới thiệu với mái cô vô địch đi bằng lồn đây...:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yuImU92x3ws]



Mr. Tran

Ảnh anh bốt là ảnh mà anh chụp bằng con điện thoại lởm, con Lói đồn ạ.


Bốt ảnh trên Gúc thì nói làm giề? Trước, nghe nói là không có khung kính và hàng rào ngăn trước bức tượng đó đâu. Nhưng hồi anh vào thì nó dựng rồi, nên phải đứng chụp từ xa.



Cọp Già Gác Kiếm

Cọp ưng cồng của cô Nốp...!



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị biết thừa con Chạn khoe ảnh tự chụp nhằm khoe khéo đã từng tới đó, song mục đích của cô là bốt ảnh tượng cơ mà, bốt ảnh mà người xem đéo nhìn thấy chủ thể thì bốt làm đéo gì?

Ngu hết phần chó.



Unknown

Mái ông ghế Vạn-Lợi vưỡn loằng-ngoằng

Tôi thích ngang-bằng-sổ-thẳng thô-mộc chân-fương hơn, hehe



Nguyen Sang

Tôi dùng 2 tủ gỗ công nghiệp 10 năm nay chả vấn đề gì. Hình thức chúng khá ổn. Tất nhiên vân gỗ giả thì không thể so với thật.
Nó chỉ kị ẩm, tháo lắp di chuyển nhiều. Cacc mà kê cố định, tới cả 20 năm chả chắc đã hỏng.
Tôi nhớ mang máng hồi ấy là 2 trẹo/tủ 3 buồng. Quả là rẻ.



Unknown

Sờ, nhiền mang lại cảm giác khác nhao, nhưng bản chất chỉ là thịt chó.

[youtube=http://youtu.be/it9hMGQtZqY]



Mr. Tran

GATO tiếp đi, con Lói. Anh thương. Khà khà

[im]http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2011/07/04/110704cinecityhunter05.jpg[/im]



Unknown

Ui địt mẹ lướt cả ngàn cồng đỏ dừ con mắt. Bam một nhát rầu đi ngọa nào.


Các cô xem quả gian sảnh chính nhà thờ của gia tộc ông nhạc tôi năm nẳm (>8 năm) do tôi thiết kế đây nài. Tìm mãi mới có một tấm.

[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/486385_144675639022315_1085620557_n.jpg[/im]

Nghĩ lại thấy buồn cừ kinh quàng hehe tôi là thằng cháu rể mần nghề phụ hồ vụt chốc trở thành kỹ sư xây dựng kiêm kiến trúc sư oách đéo chịu được.

Nhờ mần phụ hồ nhà con mặt lồn làm Intel nên biết chút ít dìa xây dựng nên nổ choang choác choang choác làm mấy con bô lão phía dzợ há miệng, trợn mắt, vuốt râu, gật gù,... etc



Phang_Phập

[si="6"]ĐCM con Dì nầy nói dư lồn, hành vi công chính cái cứt khi đi mua gương, ĐCM đã ngu thì im mõm anh Phập mìn giảng cho, cái hành vi cô mua mặt gương xịn ở hãng ý, cô trả rất nhiều tiền cho cái gương xịn đó dưng xin thưa mới cô là bọn chúng nó lại ra Nguyễn COng Trứ mua mẹ rồi về đóng gói lại bán cho bọn ngu như Dì thối con nầy, giá con Dì mõm thối trả cho mặt gương mới đắt gấp 5,6 lần đã được mua ở Ng Cg Trứ thậm chí hơn nhiềulần tùy vào độ gà chỉ vì hành vi ngu si đó, kể cả thay dầu máy cho các xe ô tô đời cao, ĐCM bọn Bỉm, Mẹc, Audi,...nó mua cả mấy chục tấn dầu của bọn Catrol ko nhãn rồi về in nhãn riêng chuyên dùng dán mẹ nhãn sản xuất riêng cho Méc, Audi, BWM... đó rồi bán lại cho các cô giá cắt cổ, cái dầu nầy sau này anh mới biết từ mồm thằng bạn say của anh khi chứng kiến nó mua cả xe dầu, DCM. 2 Hành vi đó gần giống nhau, vì trả tiền cho 1 món hàng ko đáng giá dưng con Dì thối hạnh phúc vì ngu đã trả giá cao hơn gấp nhiều lần DCM. Chưa kể dư tháng 5 trong 3 tuần anh bị vặt 4 lần gương và qua tháng 6 anh bị thêm 1 phát nữa, DCM 1 tháng mất gần 50 triệu trong khi mình mua được gương xịn đó giá chỉ bằng 1/12 thì EM CHỌN LỐI NÀO HẢ CON DÌ THỖI MÕM.
(Cắt cồng, dài quá)[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Kiểu nhà của con Thiếu Soái mang phong cách trang trí nội thất của bần nông Lừa có xèng hehe thế mới tài.

Ngoài bộ tràng kỷ bằng gỗ, kiểu đéo gì cũng phải tương thêm 2 bình sứ Giang Tây (or Thanh Hoa or what?) của Tào cho tăng phần sang trọng hahaha.

Lừa mà, óc cứt.



Hoang Anh Tuc

@Cọp gãi trym
Lếu có zải đi = buồi thì anh Zì cầm chắc giải quán quân, còn cô chỉ mần khán zả thôi, thế mới đao.



Unknown

Anh Dì với anh Lói ( My Idol ) chửi đúng CMNR về thẩm mỹ trọc phú bần nông chơi đồ gổ tự nhiên theo kiểu mấy anh post lên rồi.
Chửi DCCM con nào thằng nào chơi bộ sofa gổ tự nhiên Đồng Kỵ trong phòng khách, một lần nữa..
P/S : Nước Mẽo nhờ chính sách khai thác tốt, đang là nước xuất khẩu gỗ cứng ( hard wood ) lớn nhất



6 son

Túm váy lại là phải công năng sử zụng.
Cô Kuto thử:
- Lôi vện lên Tràng Kỷ xem có địt được không??
- Cho vện dựa lưng vầu Tràng Kỷ địt xem có dựa được không.
- Cô đéo để ý vung tay vầu tràng kỷ xem có tìm 21 ngày không.
- Mini nô đùa mà lao mẹt vầu Tràng Kỷ có u đầu không?
Rùi mỹ quan nữa: Khác lông zề mặc bộ Com pờ le te mà mang đôi Guốc.



Phang_Phập

[si="6"]@ Con Dì thối mõm ngớ ngẩn: ĐCM Đồ Ac-ma-ni ở Nụi và Gồng thì 99,99% là đồ nước mẹ rồi. Mà đéo kể đồ hiệu dư lày, cô mua đồ hiệu ở VViệt Nam anh léo biết dưng khẳng định 95 % cũng là đồ nước mẹ, khà khà. Đéo biết thật hay giả ở Lừa nên đéo bao giờ anh mua Vét của Ac-ma-ni, anh ra mua mẹ của An phước, Việt Tiến mặc cho lành và hạt dẻ.
- Còn thỉnh thoảng vẫn máu đồ hiệu thì Anh mua toàn nhờ bạn múc hộ (Anh chỉ máu sơ mi áo khoác của Burberry thôi) theo mẫu anh xem trên web của nó, chủ yếu là Sinh (Đắt hơn vì thuế cao hơn bọn Anh, Mẽo), nhìn hàng hiệu đến cái túi nó khác mẹ rồi con Dì ngẫn ạ[/si]



Unknown

Em Fập mìn đã quay trở lại và ngu lợi hại hơn xưa. Con nài sure là chưabaojờ và sẽ khôngbaojờ có một cảmjác côngchính.
Anh Chun vẫn jữ quanđiểm về em Fập cách đai vài tháng.



Unknown

Đéo mẹ nhà thờ là nơi giỗ quải đám tiệc tập trung đông đảo thì có thứ cứt gì chịu nẩu bọn bần lông đít mốc ngoài gỗ hả con Lói mặt buồi.



Phang_Phập

[si="6"]Thôi, ĐCM, CHÀO CẢ NHÀ, ANH ĐANG MẦN CÁI BLOG PHẬP PHÁT, ĐANG DEMO, CÓ CON NÀO GIỎI THÌ NGÓ HỘ ANH PHÁT RỒI TƯ VẤN HỘ ANH NÊN BỔ SUNG THÊM DỮNG TIỆN ÍCH GÌ NỮA HO ĐẸP, ANH CẢM ƠN TRƯỚC HẸN TỐI GẶP LẠI Blog anh Phập mìn[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Soái:

Câu hỏi đó chị chiệu hehe, song chị đang phê phán thuần phương diện thẩm mỹ mà hehe?

Thế cô có công nhận phong cách mỹ học đó là kinh tởm không? Yes or No?



Mr. Tran

Nhà anh vợ Soái bé cũng thuộc diện phú gia địch quốc, tiền đè chết người nhể? Hay do họ lớn, số suất đinh nhiều, nên đóng góp được lớn?


Đèo mẹ, nhìn đồ gỗ thật bá đạo. Kinh kinh là.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Nghe các anh các chị bàn về sập gụ, tủ chè, với lại mua đồ ăn cắp, tôi lại một lần nữa kính cần nghiêng người tưởng nhớ đến Cụ:

[img=http://nxbthongtintruyenthong.vn/mg/Upload/Images/Di%20san%20Ho%20Chi%20Minh.jpg]


[/si][/co]



Mr. Tran

À, tôi biên nhầm. Ý là "nhà vợ anh Soái bé", not "nhà anh vợ".

Sorry!



Dungid

Mái ông ghế Vạn-Lợi vưỡn loằng-ngoằng
Tôi thích ngang-bằng-sổ-thẳng thô-mộc chân-fương hơn, hehe @Anh Fa.

Anh có cực đoan quá ko?
Mặc dù tôi thích dùng đồ gỗ hiện đại nhưng khi nhìn đồ gỗ tự nhiên đẹp tôi vẫn rất thích.
Vì sao? Vì tôi hình dung nó sẽ phù hợp khi được đặt ở đâu, trong ko gian nào và mật độ nào.

Khó có thể nói loại này đẹp hơn loại kia, chỉ có thể nói cái này đẹp hơn cái kia (trong cùng một loại).
Đến một lúc nào đó, anh sẽ thấy nó đẹp. Tin tôi đi.



Unknown

[si="5"][co="#006600"]
[im]http://www.minimalisti.com/wp-content/uploads/2011/10/solid-wood-bed-sets.jpg[/im]
@ Cọp
Dcm, quả thật anh đéo cảm nhận nổi giá trị thẩm mỹ trong phong cách thiết kế dư này! Phong cách không có lỗi, nhẽ đây là một tác phẩm thất bại, hehe.
Sử dụng phòng ngủ dư này, trải nghiệm anh đéo nói, còn để ở lâu dài, theo anh một là thằng chủ nhà điên điên dại dại hai là thằng húng chó đéo biết gì học đòi làm sang, hehe
[/co][/si]



Unknown

Mấy con bô lão trong họ họp hành cả tháng rồi quyết định xây mà đéo có bản vẽ hay củ cặt gì vì tốn thêm mấy chục chai. Huyền tuyền do tôi với con thầu khoáng và bọn thợ sắt đưa ra phương án rầu mấy cỏn duyệt.

Địt mẹ lúc đầu thì móng đơn, sau thì móng băng vì là nhà thờ phải tồn tại trăm năm. Vách thì xây 20 chừa ở giữa cách âm cách nhiệt địt mẹ phí của kinh.

Còn cữa nẻo thì phải là đũa 20 * 10 và là gõ bông lau sống trên đất khằn có vân như mun sọc. Địt mẹ kinh quàng bọn gẳm.



Hoang Anh Tuc

Bộ đò dành riêng cho các cô nghiên cíu Chắn học đơi, nhớ thông luôn đủ 48 giờ mới về nhá

[im]http://www.syahdiar.org/images/2010/10/zataku-dining-furniture-collection.jpg[/im]




Hoang Anh Tuc

Đcm, nhà các cô ngập ngụa đồ lội thất giá và chục ngàn tơn, dưng môi trường xung quanh tựa như sông tô lịch, zồi láng giềng tuyền lũ súc sinh, sin chia buồn các cô chẳng qua đăng nằm trong cái quan tài gỗ sưa dát vàng không hơn.
Đẳng cấp là đai chớ đao

[im]http://gabe-international.com/wp-content/themes/interia/timthumb.php?src=http://gabe-international.com/wp-content/uploads/2012/11/living-room-europa-style.jpg&w=1000&h=450&zc=1[/im]



Unknown

Bọn bô lão bàn phải mua đá granite không qua thầu cho rẻ rầu dìa lát cho bền. Tôi dẫn cả chục cụ lụ khụ ra Qui Nhơn, cuối cùng thống nhất chọn màu đá xám trắng xanh nhạt có bông đỏ như bông lựu mà các cụ gọi là nhìn như hoa rơi trên cỏ. khặc khặc dìa lát xấu dzư cứt dcm.



pín

Giống Lừa, các anh chị mặt lồn ạ, đào đéo đâu ra bếp đẹp? mặc dù đầu tiên nó có-thể trông đèm-đẹp!!!
Địt mẹ Lừa thích cắn nước Mắm, nấu cái lồn gì cũng rót nước mắm, mùi bám kắp nơi nơi.
Lừa cũng thíc phi-hành-tỏi với mỡ nóng, thích xào đồ tuyền gia-vị, thích lửa chái đùng đùng trên miệng chảo, rồi lại phi nước mắm muối, địt con mẹ mù mịt cả nhà!!!
Thì bếp đéo sớm thì muộn cũng xỉn hết xỉn hết, các anh chị mặt lồn ạ.
Lừa cứ làm cái bếp kiểu công nghiệp, tất cả bọc i-nox, ống hút mùi to bằng cái nong thuốc lào, thế là xong dcm.
Đầu chuột mà đòi mọc sừng tê hả dcm!!!



DragonFly

Địtmẹ mấy con adua ti-toe hùa theo con Zì mọi thử xem lại nội thất nhà mình rồi soi gương xem có thấy đỏ mặt không nào? Hệ Hệ

Nhất là những con sống cùng phụ huynh hoặc thừa hưởng thừa kế của bô lão.

Địtmẹ lũ chúng mày vào đây còn sủa inh ỏi kiểu đạo đức giả nữa à? Sợ không được Tinh Hoa à?

Sống thế không thấy nhục à? Địtmẹ, Đọc đi lũ chó đàn. Hệ Hệ
" - Mẹ ơi, chân thật là gì?
Mẹ tôi hôn lên đôi mắt
Con ơi một người chân thật
Thấy vui muốn cười cứ cười
Thấy buồn muốn khóc là khóc.
Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét.
Dù ai cầm dao dọa giết"



Unknown

Địt mẹ không có hình gian thờ anh post lên cho các cô xem. Thiết kế này của anh làm các cụ tâm đắc rất dzưng thật sự cũng dzư cứt nốt.

Từ ngoài bước năm cấp vào qua bức bình phong ở gian thềm, sau đó qua gian đại sảnh rồi bước chín cấp hai bên lên khu thờ chính ba gian cho ba phái.

Anh học lóm ông giáo già trong làng nổ với các cụ nó là hào cửu ngũ ứng với phi long tại thiên làm bọn gẳm mê tít thò lò hehe.



pín

Lừa cũng thích ăn Xương, mua cục xương to về chém bay tủy bay vụn xương vung vãi.
Lừa cũng thích nhưng gia vị kì lạ như cơm thui aka Mẻ, mắm tôm, nhưng thứ mà mùi đã bám thì nhiều tuần đéo hết ( địt mẹ tôi tịt mũi nhưng tôi cứ nói thế làm đéo đc tôi).
Vào bếp Lừathì biết ngay, đủ mùi bần tiện bốc lên.
Lừa đéo cần bếp đẹp, cái đó quá sức Lừa he he



DragonFly

Lời mẹ dặn
Phùng Quán

Tôi mồ côi cha năm hai tuổi
Mẹ tôi thương con không lấy chồng
Trồng dâu, nuôi tằm, dệt vải
Nuôi tôi đến ngày lớn khôn.
Hai mươi năm qua tôi vẫn nhớ
Ngày ấy tôi mới lên năm
Có lần tôi nói dối mẹ
Hôm sau tưởng phải ăn đòn.
Nhưng không, mẹ tôi chỉ buồn
Ôm tôi hôn lên mái tóc
- Con ơi
trước khi nhắm mắt
Cha con dặn con suốt đời
Phải làm một người chân thật.
- Mẹ ơi, chân thật là gì?
Mẹ tôi hôn lên đôi mắt
Con ơi một người chân thật
Thấy vui muốn cười cứ cười
Thấy buồn muốn khóc là khóc.
Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét.
Dù ai cầm dao dọa giết
Cũng không nói ghét thành yêu
Từ đấy người lớn hỏi tôi:
- Bé ơi, Bé yêu ai nhất?
Nhớ lời mẹ tôi trả lời:
- Bé yêu những người chân thật.
Người lớn nhìn tôi không tin
Cho tôi là con vẹt nhỏ
Nhưng không! những lời dặn đó
In vào trí óc của tôi
Như trang giấy trắng tuyệt vời.
In lên vết son đỏ chói.
Năm nay tôi hai mươi lăm tuổi
Đứa bé mồ côi thành nhà văn
Nhưng lời mẹ dặn thuở lên năm
Vẫn nguyên vẹn màu son chói đỏ.
Người làm xiếc đi giây rất khó
Nhưng chưa khó bằng làm nhà văn
Đi trọn đời trên con đường chân thật.
Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét
Dù ai cầm dao dọa giết
Cũng không nói ghét thành yêụ
Tôi muốn làm nhà văn chân thật
chân thật trọn đời
Đường mật công danh không làm ngọt được lưỡi tôi
Sét nổ trên đầu không xô tôi ngã
Bút giấy tôi ai cướp giật đi
Tôi sẽ dùng dao viết văn lên đá.

1957



Hoang Anh Tuc
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown

Địtmẹ lũ chúng mày vào đây còn sủa inh ỏi kiểu đạo đức giả nữa à? Sợ không được Tinh Hoa à? @Anh Lài Zồn.
Chẳng hỉu mẹ.
Anh Lài Zồn đang chửi clgđ (cái lồn gì đấy)? Vầu đai đéo học TinhHoa chớ học jì hả anh? Hehe.



Anonymous

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](1309)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JzvaA_taAOE/UNH28yCXXRI/AAAAAAAACgE/EQqetGRXZe0/s68/loxo.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"] So sánh như cứt. Cái gì quí, hiếm hoặc lâu đời, tiệt chủng thì có thể nó có giá.[/fo]

Con mồm buồi nài thầnquynh à? Zì đang hỏi cái lộcbình của cô nó [fo: color="#336666"]đẹp chỗ nầu[/fo], thì cô bẩu nó 500 tuổi, Zì lôi ông đá 4 tỷ tuổi để vặn, thì cô lại bẩu lộcbình cô [fo: color="#336666"]nó có já[/fo] vì lâu-đời hay tiệt-chủng. Đcm nhà cô chứ [fo: color="#FF6666"]ălgmnt[/fo] (ăn lồn jì mà ngu thế).

Nó có já thì cất mẹ vầu kho nhà cô ý. Mang ga đây khoe đẹp với cái mả bố nhà cô à?



Cọp Già Gác Kiếm

Dcm, quả thật anh đéo cảm nhận nổi giá trị thẩm mỹ trong phong cách thiết kế dư này! Phong cách không có lỗi, nhẽ đây là một tác phẩm thất bại, hehe.@Meoden
-----------

Địt mẹ, nếu là cô khác thì Cọp chửi ngai và luôn, nhưng Cô meoden là thợ vẽ thì sẽ khác:

Cô có cảm nhận được sự tối giản đỉnh cao của nó hay không? Không gian này dành cho những giấc ngủ thanh thản, thiền định, tĩnh mịch...!

Bộ nài có tên là "Giấc Mơ" do con Andrew Ehrensperger thiết kế, mời cô gúc...!



DragonFly

Địtmẹ, muốn tinh hoa thì trước tiên phải tôn trọng chính ông người của mình, tức trung thực với bản thân.
Sau đó học hỏi, hạn lọc, thẩm thấu....& đừng thiếu fân tích fản biện... So on

Địtmẹ, anh hỏi những con đang ông ổng chửi về sử dụng gỗ tự nhiên thử xem lại nhà mình có dùng không? Nhanh lên! Hệ Hệ

Địtmẹ thấy dơ mặt lồn chưa? Lại xoay sang chống chế phủ phê bản thân là đang ngoa dụ, ngoa ngôn , tu từ cái mả mẹ nhà các cô nữa hử?

Địtmẹ, rặt 1 lũ chó đàn thiếu bản sắc, lũ gà công nghiệp xứng đáng nghiền thành fân bón ruộng may ra có ích. Hệ Hệ



Unknown

À đai có tấm rõ hơn.

[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc7/385181_144675635688982_116684738_n.jpg[/im]

À anh Lài dồn@: Quả nhà thờ họ này có hai bộ tràng kỷ mun sọc (vân) Đồng Kỵ cẩn ốc cửu khổng với chủ đề 'đông song độc dịch' và 'cử án tề mi' do ông nhạc tôi mua tặng năm 2004 với giá 43 chai một bộ. Giờ giá cả như nào anh?

Mới nghe có giá lòng tham rạo rực mẹ hơ hơ...



6 son

Trên Sonla, Bỏn đương đi đào cái thể loại nầy.[im]http://www.raovat123.com/app/raovat123/uploads/7/232930/362c4ca9b7ad1cd5dcde87654cd64cb4.jpg[/im]



Nguyễn Tinh Tế

Những anh mặt lồn nầu, nhất là anh Phập Liệt, còn cố hưởng ứng phong trào chơi đồ gỗ cổ hiếm thì mao mao ra chợ dân sinh tiềm mua cái mái mài 1.5 hp về rùi tự mần những vết nhăn lên võ não như hổm tôi gợi ý cho anh đéo gì quên mẹ.

Bộ gụ ghế phản bẳng Trắc Liêm Cẩm Lai đéo ai phủ nhận giá trị của chúng. Có điều chúng chỉ he he có giá ở xứ Lừa hoặc những xứ man di mọi rợ tương tự he he thế mới tài.

Hãi bước ra khỏi Lừa để biết Khoai Tai he he nghĩ gì về mình.



Anonymous

Con Fập Mìn [fo: color="#FF9966"](1322)[/fo] bị bịnh jì đó? Taibiến? Jangmai lên não? Đcm không hiểu Zì nói jì à? Đcm lýluận cái đầu buồi. Zì mua gương có nguyên tem nhậpkhẩu rời, từ đạilý bên Nhật, kèm hóađơn nhậpkhẩu. Zì đút buồi vầu mấy cái gương bọn sales trong Hãng gạ. Zì lạ đéo jì gương đó chính là gương chợ-jời.

Mà đcm gương bọn "Hãng" gạ đó có já đúng bằng já chợ-jời nghe chưa con quêmùa, chênh không đáng-kể. Gương của bọn Bẩuhiểm cũng thế. Con nài chưa mua đồ xe bị mất-cắp (hoặc mần bẩuhiểm cho đồ đổ) bâujờ thì câm mồm chó đi.



Cọp Già Gác Kiếm

Gỗ tự nhiên thì đương nhiên đẹp, nhưng phải dùng chắt chiu. Bọn Tai nó mần một thứ gỗ gọi là veneer, nó bào gỗ tự nhiên một lớp mỏng như gọt bút chì thế nài:

[im]http://laminate.cc/images_upload/veneer_230712092425.jpg[/im]

sau đó dán vào một miếng gỗ nhân tạo để ra miếng gỗ thế nài

[im]http://goxaydung.vn/product_images/uploaded_images/van-dan-trang.jpg[/im]

Cũng đầy đủ vân gỗ tự nhiên đấy!

Nhà Cọp vẫn dùng loại gỗ nài! Gỗ tự nhiên đái, mấy cô có hiểu không? Địt mẹ...!



Nguyễn Tinh Tế

Anh Tửng Mặt Bươm Bướm léo nhéo cái đéo gì tôi đái he he anh đương nói cái nài phỏng?

[im]http://sandeian.files.wordpress.com/2012/05/shit2.jpg[/im]



Anonymous

Con Bí bốt hình to quá Zì xóa mẹ gòi

Muốn hình bé zùng code nài [fo: color="#FF6666"][img=....][/fo] thayvì code cổđiển [fo: color="#FF6666"][im]....[/im][/fo] nhớ chưa con gẳm.



Cọp Già Gác Kiếm

Mái cô suốt ngài chửi Bê, hay mái cô nói những chuyện Môi Trường là salong...xin thưa mái cô sẽ đang thế này

[im]http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTp3ASLapkYCy9VoBLbelo1DOc-LahX3PkI2qt_GkeQzwkguNVi6yL1vKXi[/im]

là cũng bời 1 phần do những cái bộ bàn ghế của mấy cô đấy! Địt mẹ...!



Unknown

Sản phẩm từ tự nhiên đây :

[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/63652_494016573971180_772712536_n.jpg[/im]

Ngắm chán chê thì chén khà khà. Các cô tạm nghỉ cắn miếng dưa cái đã, dcm, cãi nhau như mổ bò, lướt cồng ong hết cả thủ.



Anonymous

Thợ-vẽ cũng đéo chắc có thẩmmỹ tốt, zù có-thể khá hơn nhiều thằng. Hiểu chưa con gẳm Cọp Kiếm.

Đcm nhiều thằng thợ-vẽ trangtrí nhà như buồi, hoặc zễ-thấy hơn, chúng ănmặc trangđiểm như buồi.

Con như nài thì thẩmmỹ nằm ở đéo đâu? Thợ-vẽ chiênnghiệp đấy. Khác đéo jì con Fa Mồm Đỏ (@gẳm).

[img=http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=228339&Width=400]



Cọp Già Gác Kiếm

Thợ-vẽ cũng đéo chắc có thẩmmỹ tốt, zù có-thể khá hơn nhiều thằng. Hiểu chưa con gẳm Cọp Kiếm @Zì buồn trùn
------

Hiểu gòi thưa Zì lèm bèm!



Unknown
This comment has been removed by the author.


Nobita

[si="6"]Lước cồng toét mẹ Fa!

Thím giống A Lói, đéo cổ xí việc LẠM DỤNG dùng gỗ tự nhiên ,khai thác bừa bãi, lại đục đục đẻo đẻo nặng nề quá!

Các A ở dưới xuôi, có lồn lũ quét, lủ cuốn! Đcm, người vùng cao thím, năm đéo nào cũng có lủ quét,lủ cuốn ,xạt lở đất...tèo tốt!

Thím đéo ân phá dừng, huhu...A Phập lâm tẹt! ( mẹt dù chính dân bản thím phá nhiều nhất, đéo phá rừng lấy lồn za xèng ,za đất làm rãy..huhu )

Tặng các A thời này còn chuộng đồ gỗ

[youtube=9kmNA22AILs][/si]



Tung Tung

Cồng phơm mí anh Lài là nàh toai kg có món nào gỗ đắt tiền.

Đồ gỗ hoành tráng cũng như thịt rừng, toai đủ tiền để đú và toai kg GATO, con nào thích thì xài, toai thì hông thích ngay cả khi đù xiền.

Giường, tủ toai dùng gỗ veneer như con Cọp nói í. hehehehe.

Toai cũng cồng phom mí anh là toai thích nằm trên bộ ván gỗ to và dày, hehehe, mát lưng lém. Nhà ngoại toai còn 2 bộ ván bằng gõ đen. Nhưng bỏ xiền ra mua thì tôi cũng kg nốt. hehehe



Tung Tung

Chàu cô tế.

Bửa trưa của cô chỉ vậy thôi sao? Làm món gì khác đổi khầu vị đi cô. Dùng hoài món shit này hàng ngày kg ngấy hử. hô hô hô.



Tung Tung
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Địtmẹ, anh hiểu sao cô Cọp hay bị Zì Mọi chửi. Mà sẽ còn bị ăn chửi nữa.

Why? Đó là cách tiếp cận vấn đề của cô.
Các cô nghe thấy dùng gỗ tự nhiên là giãy mẹ nó nảy lên vì não trạng của các cô luôn nghĩ đó là sản phẩm của Lâm Tặc, ảnh hưởng đến môi sinh mà tỏ thái độ gạt phắt đi rất bộp tộp. Hệ Hệ

Anh nói cho các cô hay, đối với rừng nguyên sinh, hay những nơi đã được cảnh báo bọn lâm tặc cố làm anh cũng phản đối, thậm chí căm phẫn.

Nhưng đối với những nơi cần xẻ núi là đường biên như quân đội Lào được quyền khai thác toàn bộ số gỗ đó để lấy kinh phí làm đường.

Các cô không mua thì bán cho ai? Hay như Miến-Điện phải khai hoang mở rộng thành thị gỗ đấy các cô nếu có tiền sao không mua? Chính tắc đấy.

Hay như rất nhiều gỗ sồi trắng đã sấy theo tiêu chuẩn nhập từ Mẽo về làm ván sàn đó? Các thùng ziệu đều được đóng từ gỗ sồi lâu niên thân cao vút...Hệ Hệ



Nguyễn Tinh Tế

đỊT mẹ nhìn ảnh nầy vãi cả Hoàng. Bọn trẻ trâu Lừa bây giờ manh động và nguy hiểm quá.

[im]http://media.tinmoi.vn//2012/12/20/36_7_1355986748_99_Hien-truong-day-mau_098a5.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

@cô Tế:

Một nền giáo dục dạy con trẻ yêu hehe chú bộ đội với hehe con Minh Râu thì đương nhiên sẽ đào tạo ra chỉ tuyền sát thủ cướp giết hiếp thôi cô.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín Nghé từng kể bên Anh, mấy gameshow cho thiếu nhi thường có dẫn chương trình là dân da màu và/hoặc bị tàn tật (cụt tai, chân...), nhằm khiến đứa trẻ làm quen với sự khác biệt (hình thể, sắc tộc...) ngay từ bé.

Xã hội nhân văn phải là như thế. Địt con mẹ con Bín Nghé phát khà khà.



DragonFly

Các cô đi mua ván sàn nó quảng cáo đéo khác gỗ tự nhiên, bố láo. Anh đã phải lột mẹ nó sau 2-3 niên dùng.

Anh chọn gỗ căm-xe đã sấy theo tiêu chuẩn, để làm lại, nó khác hẳn.
Nằm đất đéo bị mướt lưng mô hôi, màu sắc càng dùng càng bóng.

Anh cũng góp ý với cô nào có ý định dùng sồi trắng nhập của Mẽo hay pơ-mu là mấy anh đó mềm rất dễ bị lõm và trầy xước.

Nói chung, dùng gỗ tự nhiên là thích nhất. Ngay cả gỗ ép thì cũng phải dùng nguyên liệu từ các cây trồng ngắn hạn rồi ép với keo tổng hợp mà ra chứ đéo.

Và anh ủng hộ gỗ quí càng phải đắt. Tỉ như 1M3 gỗ Trắc trên thị trường đâu như 10-15K Tơn là vẫn còn rẻ. Bọn Tàu Khựa nó mua hết từ Indo, Lào, Miên chứ nhu cầu Lừa các cô đâu có nhiều.

Mà địtmẹ Lừa các cô chỉ thích Đinh, Lim , Sến, Táu như con Zì Mọi sủa "tứ thiết" mẹ gì đó trên trển.

Do vậy, dùng gỗ tự nhiên đàng hoàng chính tắc kết hợp mới thẩm mỹ phù hợp là 1 hành vi công chính nên fấn đấu và đáng được ngưỡng mộ.

Chỉ sợ đéo có tiền. Hệ Hệ



Chị Bương Cảnhsátviên

Do vậy, dùng gỗ tự nhiên đàng hoàng chính tắc kết hợp mới thẩm mỹ phù hợp là 1 hành vi công chính nên fấn đấu và đáng được ngưỡng mộ.

Chỉ sợ đéo có tiền. Hệ Hệ(@cô Lài)

Nói hay. Chị rất ưng & khen cô Lài.

[im]http://hopestillfloats.files.wordpress.com/2012/11/applause.gif[/im]



Sành

@Anh Lài
Ở tây hồi xưa khi nền công nghiệp chế biến gỗ chưa phát triển thì cũng 100% đồ đạc là gỗ xịn natur, nhưng vài chục năm đổ lại đây thì hầu hết đồ đạc được làm bằng gỗ nhân tạo hoặc đã qua chế biến chứ không còn dùng gỗ nguyên khối vì vừa tốn kém mà lại có nhiều khuyết điểm.
Tôi nghĩ, độ chục năm nữa ở Lừa sẽ không còn dùng những bộ đồ gỗ trạm trổ ngoằn ngoèo và tối tăm nữa,vì đó là xu thế chung của thời đại.



master

Lừa thì nhà buồi nào chả nhiều đồ gỗ, nhà anh cũng. Đit mẹ nhìn bộ bàn ghế ăn (1 bàn 8 ghế) trong bếp nhà con Kuto trên sàn gạch đểu cộng với cái tủ bếp, tụ lạnh vẫn để tem... thì thấy rõ thẩm mỹ mẹ òi. Hehe, lại còn khoe tuổi gỗ rồi tự hào. Đến chịu với mấy cô.

Tuổi tuổi cái đầu buồi. Không lẽ cây nó mọc mới dăm năm đã có cả súc gỗ to vật cho các cô đóng đồ chắc, dcm bọn thủ dâm.



Anonymous

Gỗ tựnhiên luôn đẹp, chảzụ các thểloại Hiệnđại nài:

[img=http://www.minimalisti.com/wp-content/uploads/2011/11/Creative-natural-wooden-furniture-shelves-design.jpg]

[img=http://www.p-wholesale.com/upimg/27/417a1/wooden-furniture-03-581.jpg]

[img=http://www.trendir.com/archives/francoceccotti-sofa-drdp-2.jpg]

Hoặc Retro nài:

[img=http://carsmach.com/wp-content/uploads/classic-and-elegant-wooden-bed-furniture.jpg]

[img=http://www.bizrice.com/upload/20120311/dining_table_set_indian_wooden_furniture_dining.jpg]

[img=http://www.bizrice.com/upload/20120107/wooden_sideboard_wooden_furniture_buffet_side_cabinet.jpg]

Hoặc cả Classic như nài:

[img=http://www.thailandtradenet.com/photos/catalog/sideboard/wooden-sideboard.jpg]

Chứ đéo ai lại chơi kiểu chó mửa lọ lộcbình tiện tròn thulu mới cả Triện khùngkhoằm như đầu gồng hehe chết mẹ nó vì cười mất thôi.



Sành

Nhà tôi đang ở chả có cái đéo gì gỗ thật cả, mà có muốn mua đồ gỗ thật cũng đéo có luôn.
Tôi bốt quả ảnh một góc bếp lên cacc xem có ok không? Bếp nhà tôi cửa sổ 2 phía, vện tôi vừa nấu ăn vừa có thể nhìn bọn chim địt nhau ngoài vườn mà cười khùng khục.
[IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/IMG_1186_zps8b550739-1_zps27c34b57.jpg[/IMG]



Sành

Xin lỗi TT& chi bộ! tôi đéo làm ảnh nhỏ được, nếu không tiện TT xóa mẹ đi!



Anonymous

Đcm con nầu cứ zùng đi zùng lại một cái hình minhhọa thì bị xóa mẹ cồng. Nhiền ngứa mẹ cả Mồm Đỏ



Chị Bương Cảnhsátviên

Quả bếp của cô Sành Plastic-Orchid đúng là niềm mơước của chị.



Cọp Già Gác Kiếm

Cồng sau cùng về chiện sử dụng gỗ tự nhiên:

(1)Gỗ tự nhiên thì đẹp
(2) Gỗ tự nhiên đang và sẽ thiếu, dùng nhiều sẽ ảnh hưởng đến môi trường
(3)Dùng gỗ sao cho đẹp, cho văn minh, đừng như con bò trọc phú ngồi trên xúc gỗ.

Địt mẹ, đéo nói nữa, sự kiên nhẫn có giới hạn của nó...!



Cọp Già Gác Kiếm

Nội thất nhà con Bill Gate đây

[im]http://4.bp.blogspot.com/-YIjoXVMHcOQ/Tr0jmfbfhEI/AAAAAAAADts/EJVdVicWN10/s1600/BillGatesHouse+6.jpg[/im]

Cứ giàu có thì cứ phải gổ gụ, gỗ xúc à mấy con mặt buồi ngựa!



Anonymous

Đcm con Sành bẩu vện lần sau chụp-hình thì bỏ lọ zấm cạnh đĩa trái-cây đi nha.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Sành

@ TT đó là chai nước Punica (nước ép hoa quả) chứ có phải giấm đéo đâu.
Con vện tôi mới ngủ dậy đầu tóc xõa sượi, tôi chụp trộm phía sau chứ nó biết nó đéo cho chụp đâu, hờ hờ



Anonymous

Bọn Tây chúng có zững vậtliệu thaythế gỗ tuyệtđẹp.

Tấtnhiên chúng đéo mần gỗ jả, vì đồ jả thì làm-sao-mà đẹp bằng đồ thật được, chúng zùng mẹ thứ khác: nhuôm, kính, inox, titanium, composit, graphite..

Đừng có nói zững thứ đó là zẻ nha, thế nên bọn chọcfú có-thể xài mà đéo sợ ngượng vì đồ zẻ quá.

[img=http://image.made-in-china.com/2f0j00zekTjPSRbioq/Simple-Glass-Table-SC-5216-.jpg]

[img=http://plusmood.com/wp-content/uploads/2008/11/jet.jpg]

[img=http://www.chelseagardenandhome.co.za/images/outdoor-lifestyle/savoy_116cm_%20table_graphite.jpg]

[img=http://common1.csnimages.com/lf/49/hash/18090/5487816/1/ARTLESS-SQG-Square-Glass-Table.jpg]

Đcm như thế chưa đủ đẹp hai-sao, mà fải zùng cái bàn gỗ Mun Sọc đục từ ông cây 500 tuổi hả hai con Chân Zòi Lài Bẹn quêmùa?

Nhà thì bé bằng cái móng-chân, mà còn thích kê cả súc gỗ gộng 4m ngàn tuổi đcm quêmùa thiêntài.



Anonymous

Con nầu tự xóa cồng liền 3 lần thì bị khóa mõm 1 ngài. Đcm đây coi như kiểu Thẻ Vàng. Zì vửa nhiền thấy cồng con Mèo Đẹn, nhoáng-fát vầu coi đã mất-tiêu. Đcm làm sao fải xóa cồng? Lếu bốt trùng, các cô cứ để đó, sẽ có người zọn cho các cô.



Unknown


[si="5"][co="#006600"]@Cọp:
Đồng ý mới cọp về tinh thần của phong cách minimalist, nhưng sự tối giản không có nghĩa sử dụng vật liệu, mào sắc thiếu thẩm mỹ như căn phòng giấc đéo gì mơ của cô Hà lan bạn Cọp.

Đây minimalist theo anh phải dư này:
[im]http://goodshomedesign.com/wp-content/uploads/2012/07/white-living-room-design-7-e1342550170897.jpg[/im]
[im]http://www.everydayminimalist.com/wp-content/uploads/2010/02/modern-minimalism-bedroom.jpg[/im]
[im]http://1.bp.blogspot.com/-fWGVi52Nld8/TgDjNs7agHI/AAAAAAAAAb0/eP2roq9fF7w/s640/modern-minimalist-bathroom-design-1.jpg[/im]
[/co][/si]



Anonymous

Các cô thấy cái bàn graphite chân congqueo không? Bàn bản já 15K Tơn đó, nên đcm bọn Chọcfú đừng lo ông ý zẻ hơn súc gỗ gụ 1m3.



Unknown

[si="5"][co="#006600"]Đcm Zì lồn, anh vừa xóa cồng do cồng rồi ảnh anh post to quá cỡ, anh xóa đi xong post lại cồng cũ với ảnh kích cỡ vừa phải, dcm, công chính chưa hả Zì lồn?[/co][/si]



Anonymous

Đcm con Mèo Đẹn chứ cái hình thứ #3 của cô mà Tốijản cái buồi cụ nhà cô à?



Anonymous

Nài thì Hoàicổ.

[img=http://homedesigndecorates.com/wp-content/uploads/2011/01/Elegant-Wooden-Italian-Bedroom-sets-Design-decorating.jpg]



Anonymous

Thế nài mới là Tốijản chứ

[img=http://1.bp.blogspot.com/_m2jKveh6--U/Sea_LMe4CbI/AAAAAAAACn0/dyVS5Jbvx3o/s1600/glamour-minimalist-furniture-system-1.jpg]



Anonymous

Já-sách của em Miên MM:

[img=http://cdn.miragestudio7.com/wp-content/uploads/2007/07/book_shelf_minimalist_design.gif]

Đừng có cốpbết cái já của con Chủn nghe không em.

Còn đây là bếp nhà em Méo Zanâu:

[img=http://www.homahku.com/wp-content/uploads/2012/05/select-modern-kitchen-furniture-with-minimalist-design-best-728x558.jpg]



Anonymous

Con Sành Lan Nhựa đập mẹ cái bếp nhà cô gòi xây lại như cái hình cuối Zì bốt ý.

Chậu-gửa và bàn-thái-thịt cạnh cửa-sổ, nhiền ga vườn có các ông chiêm-sẻ địt nhao.

Bếp nằm bên-trái chậu-gửa, lếu vện cô thuận tai-fải. Tường bếp nhớ ốp men hoặc kiếng hoặc cái buồi jì-đó tránh mắm-tôm zính 20 năm đéo bai mùi.

Nền lát gạch-men bóng để zễ lau-chùi. Đcm cô mà lát gạch sần trong bếp thì hehe cút về Lừa mà sống mới Lài Mồm Bẹn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nghe tý chất nghệ đương đại đặng chưởi nhao cho ngọt nầu:

"Brand New Me" by Alicia Keys:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wOSv1TIa58M]



Hoai Mien

@ Zì iu
Cũng dễ thương rất. Dưng em thấy nó hơi cao và to so với căn phòng của em. Nhõn 14m2 thoai Zì ạ. Cái giá sách như Zì em nghĩ để phòng sách hợp hơn. Để trong phòng ngủ chỉ là vài cuốn sách, vài đĩa nhạc mình thích. Với tay một cái mèo lười (not MeoMeo) có thể lấy được ngay. Hihi



Sành

@ TT
Đúng là vện tôi thuận tay trái nên không có problem gì về việc bếp nấu nằm bên trái bồn rửa, với lại để bồn rửa và bàn thái thịt ngay cửa sổ sáng sủa làm việc cũng tốt hơn.
Cái bếp nâu của tôi là bếp từ (induktion) có hệ thống hút hơi nằm chìm trong hộp tủ. các thiết bị khác như tủ lạnh, máy rửa bát, thùng đựng rác cũng đều chìm trong tủ.
Tường trên bếp tôi có gắn gạch men màu cà phê sữa và có một sọc Đề-cô nâu sậm chạy ngang rất hợp với màu mặt bàn thái thịt và mặt nền đá hoa cương bóng lộn chứ không sần sùi như TT nói.
Khi vện tôi nấu ăn tôi còn bắt mặc quần áo cho hợp với tông màu bếp chứ đéo đùa, hờ hờ.



Bali

Cái nội thất cổ điển châu Âu thì nhiều khi nó sang quá, lắm chi tiết chói lọi quá, nhìn rức đào lao.

Style tối giản Bắc Âu với Zen Nhật bản là kẻ thù của tôi. đcm lắm khi nó chả có đường nét gì hết, cứ vuông chằn chặn lạnh lẽo, nhà cửa trống hoang hoác ra. Sống thế sống làm éo? Cứ phẩy có đường cong, màu sắc nó mới sexy máu lửa.

Style country nếu ko khéo nó sẽ rườm rà quê kệch.



Vãi Lều

[si="6"]Địt con mẹ con Lói với con Zì hùa nhau vào chửi mấy anh Kuto, anh Lài, anh Phập mìn và anh Zòi à, để tôi vào chửi phụ họa với.

Tôi chửi địt mẹ con Lói với con Zì, hehe phụ họa thế mới tài.

Lồn mẹ các anh, các anh có quyền chê hay chửi những sản phẩm mà các anh Lài, Phập, Kuto, Zòi chơi là thiếu thẩm mĩ (đối với các anh) nhưng các anh không được chửi hành vi mua, dùng những món mỏn của các anh ảnh. Đó là hành vi không công chính hehe.

Đối với tôi
[im]http://img2.news.zing.vn/2012/11/08/anh10.jpg[/im]

cũng chả khác

[im]http://sandeian.files.wordpress.com/2012/05/shit2.jpg[/im]

là mấy.

Nhưng tôi không thể chưởi những anh thích và mua tranh trảnh là trọc phú hay thiếu thẩm mỹ hay nỗi hổ thẹn của tinh hoa, hay any lồn gì.

Con Zì so sánh cái bình của anh Zòi với hòn đá 4 tỉ năm như lồn. Tại sao hòn hỏn sau khi điêu khắc anh Zì lại thích? Anh thích hình ảnh được điêu khắc trên hòn hỏn và những gì được tạo ra (nếu có) từ tuổi thọ của hòn hỏn, (ví dụ vân đá chả hạn). Thế thì anh Zòi thích cái bình (được điêu khắc từ khúc gỗ 500 tuổi), có khác lồn gì anh mà anh chưởi?

Nếu vân vẩn được tạo ra từ cây 1 năm tuổi cũng thì anh chưởi anh Zòi là đúng, khi đó chơi bình bỉnh hẳn là 1 hành vi của trọc phú, nhưng 1 năm thì có buồi mà tạo ra vân vẩn anh Zì nhé.

Cuối cùng tôi xin nói, mấy bộ ghế gỗ nhà các anh Kuto, Phập mìn, Zòi, Lài như lồn, hehe thế mới tài.
[/si="6"]



Chị Bương Cảnhsátviên

@em Bali xinh đẹp yêu của chị:

Vại best choice vữn là contemporary style, phỏng em yêu?