Memory (Kýức)



Kýức


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tết 200x (x>5), thằng Calaofo đệ Trung Tướng từ thuở 197x gạ Trung Tướng chơi nhà nó. Nó nói vợ nó dẫn nhândân mini thăm quê-ngoại 5 ngày, và nó tựdo, như ông dê đực (*1).

Calaofo nài, Trung Tướng mày phải đến. Rủ con Nimnim, mới con Manman nữa, nhé Trung Tướng.

Nimnim từng là vện Trung Tướng, cách đã 20++ năm (*2). Còn Manman là bạn thân Nimnim, và từng là vện Calaofo. Cả-hai Trung Tướng ít gặp. Chúng đều chồngcon bậnrộn, giàlão sồsề, chẳng tẹoteo lãngmạn.

Trung Tướng nói, con Manman ôkê, thế con Nimnim làm đéo gì? Mày nịnh anh hả?

Calaofo nói, anh xin mày Trung Tướng. Anh có quà đặcsản cho chúng-mày.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Calaofo chả khác vài thậpniên trước baonhiêu. Nó vẫn không giầu, không khéo, không mạnhmẽ khốcliệt, nhưng khiêmnhường & tậntâm. Manman vện nó, trái-lại, sắcsảo & hờihợt. Nimnim giống Manman như cùng gen, chúng không thuộc dòng đànbà lýtưởng.

Calaofo loayhoay dọn-ăn. Chủyếu đồ-nguội kiểu Nhật. Rồi bốn đứa bú zin-tôlích, cắn nho khô, nghe nhạc Youtube (*3). Chẳng đặcsản nào.

Quãng 20h15, Calaofo trìnhbày một hộp mứt 197x.

Trung Tướng kêu, uiui mứt Thiênđàng. Đặcsản mày đây hả Calaofo (*4).

Calaofo nói, anh giữ 30 năm đấy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Hộp mứt dẹt và thuôn, hìnhdạng tươngtự cục gạch-mộc, thôthiển cũng hệt cục gạch-mộc. Vỏ bìa mỏng và loanglổ, đenđen xámxám, in trangtrí hoa đào và chùm pháo nổ tóe, đơnsơ như nét vẽ nhiđồng (*5).

Trung Tướng bóc mứt. Đó hẳn là thứ mứt tổnghợp truyềnthống 196x, gồm lộnxộn mứt lạc, mứt bí, mứt dừa, mứt gừng, mứt khoai, mứt sen, hai trái táo-tàu rănreo, và một trái hồng-ngâm bẹp rúm (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Con Nimnim nhón một viên mứt sen, thậntrọng nhấm thử, mắt gườmgườm, mép chunchun. Trung Tướng dọa, hầy, chết này.

Nimnim không chết. Mứt 30-năm không dứtkhoát độc bằng bả chó. Nó kêu, uiui, bở-bục, nhạt-toẹt, như nhai đất.

Con Manman nói, em không ăn, nhé.

Trung Tướng nói, mứt sen đẳngcấp nhất Thiênđàng. Hộp chuẩn chỉ có 5 viên (*7).

Nimnim tãi đống mứt, đếm 1-2-3-4, kêu, Trung Tướng bốcphét, em đếm 8-9 viên nè chàng.

Trung Tướng phán, mứt dỏm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Calaofo nói, nhà anh 19-bảy-mấy cạnh một đầm sen.

Mùa sen tàn, mama anh cỡi thuyền-thúng bơi vòngvòng quanh đầm, hái cơman sen héo, về phơi đầy sân (*8). Buổi tối, anh bẻ củ sen lấy hạt, để mama hong qualoa bếp than, lựa hạt mẩy nạp côngty Xuấtkhẩu, hạt lép nạp côngty Thựcphẩm (*9). Anh bóp củ sen, phòi mẹ 3 ông rắn vàng nhũn. Các ông ý tuồn tay anh, rơi bịch, chết dẻo như sợi bún. Anh quăng các ông vào bếp, cháy thơm, như nem. Mama anh chửi, quân ôndịch (*10). Ôndịch là mẹ gì nhở? Anh chưa baogiờ ăn mứt sen trước 1990, Tết hoặc không, anh chỉ ăn mứt gừng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Manman nói, em sợ rắn. Em 19-bảy-mấy học gần Đình Ngọc Hà (*11).

Sau lớp em có hai cái ao méo. Một ao rất nhiều rắn-nước. Một ao lại toàn cungquăng, tụi-em gọi là con sắp-thành-tôm, vì nó trông như con tôm non, với đôi râu dài thật dài (*12). Bọn giai lớp em hay bắt gái tụi-em vớt con sắp-thành-tôm, để chúng nuôi rắn huhu. Rắn ý không ăn con sắp-thành-tôm, cũng chả ăn gì, nhưng chúng cứ ép tụi-em cống huhu. Em sợ quắt tai luôn. Rồi thằng Paocong 6A2 biết, nó đe chặt mẹ dép giai nào nạt em. Tình-đầu em đấy, hehe (*13).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nimnim nói, tình-đầu em tặng em túi mứt sen nửa kýlô hahaha. Nhưng em cảmđộng.

Nó mang em túi mứt, buộc cái nịt xanh. Thêm bó cẩmchướng đỏ, cặp mùxoa carô, lá thiếp 8/3 biên câu thơ sến: ngọtngào anh gửi riêng em, chuacay anh niệm thâu-đêm một-mình, hahaha (*14). Đúng chiều chủnhật.

Trung Tướng giậtnảy. Sến ý, chính Trung Tướng sángtác, đcm, và cẩmchướng, và mùxoa. Ngoài Nimnim, Trung Tướng tặng cả con Ongong, con Gingin, con Nana.

Nimnim nói, thơthẩn cóc bịp được em, hahaha, em cảmđộng vì cái nịt xanh buộc túi mứt (*15). Em tưởngtượng nó giảndị, chânthành, ngốcnghếch. Rốtcuộc nó chẳng ngốcnghếch. Nó phá-trinh em sau 1 tháng, tuổi 16, trong Báchthảo (*16).

Trung Tướng giậtnảy. Trung Tướng quanhệ Nimnim tầm mười-lăm mười-sáu, lần đầu exactly trong Báchthảo, nhưng maymắn, không phá-trinh (*17).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Mứt 30-năm đặcsản Calaofo chán thêthảm. Trừ mứt gừng còn vị gừng caycay, các món khác thảy bở-bục hoặc nát-bét, nhạt-toẹt, như mứt sen con Nimnim thử.

Qua tuần, Calaofo phone Trung Tướng, vặn, thật mứt sen chỉ có 5 viên?

Trung Tướng cười khekhekhe, mày thiếtkế mứt 30 tuổi, phỏng Calaofo?

Nó đáp, anh vừa ngủ Manman, lần đầu (*18).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2012)

(*1) Nhândân Mini: Aka Connít, Nhiđồng, Children, thuậtngữ Văn Bựa 200x.

Quê-ngoại: Aka Wife's Home.

(*2) Vện: Aka Wife, Lover, thuậtngữ Văn Bựa 200x.

(*3) Zin-tôlích: Aka Gin Tonic Cocktail, thuậtngữ Văn Bựa 200x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Youtube: Aka Youtube.com, kênh thôngtin media bìnhdân 200x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*4) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ sinhđộng 1917-1987 ở Sô Liên, 1945-1986 ở Đông Âu, và 1955-1988 ở Lừa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*5) Hộp mứt Thiênđàng cựckỳ thôthiển xấuxí.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*6) Hộp mứt Thiênđàng thường chứa: mứt lạc, mứt bí, mứt dừa, mứt gừng, mứt khoai, mứt sen, hai trái táo-tàu, và một trái hồng-ngâm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*7) Mứt-sen là hàng đẳngcấp hiếmhoi tại Thiênđàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*8) Thuyền-thúng: Aka Thuyền-tre, hình tròn, đan bằng tre, trọngtải 1 người.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*9) Củ-sen: Chínhxác là Đài-sen, trong có hạt-sen.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Côngty Xuấtkhẩu: Nơi nhândân Thiênđàng nạp nôngsản ngonlành dành cho xuấtkhẩu và lãnhtụ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Côngty Thựcphẩm: Nơi nhândân Thiênđàng nạp nôngsản thiuthối dành cho tiêudùng nộiđịa và quầnchúng cầnlao.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*10) Quân Ôndịch: Thànhngữ chửi nhiđồng của nhândân Bắc Lừa Thiênđàng.

(*11) Đình Ngọc Hà: Aka Đình Làng Ngọc Hà, sau Mả Cụ, địadanh quantrọng Hanoi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*12) Cungquăng: Một loài súcsinh tíhon sống trong ao/hồ Bắc Lừa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*13) Paocong 6A2: Aka Thằng Paocong lớp 6A2.

"Chặt-mẹ-dép" là lối đedọa gianghồ nhất Bắc Lừa 197x. Dép thời thởi quý như xe Honda.

Tình-đầu: Aka The First Lover.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*14) Cẩmchướng: Aka Carnation, hoa quýtộc Bắc Lừa 197x-198x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mùxoa Carô: Aka Checkered Handkerchief, trangsức quýtộc Bắc Lừa 197x-198x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thiếp 8/3: Aka Women's Day Card.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thơ Sến: Aka Shit Poem, thuậtngữ Văn Bựa 200x.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*15) Mứt-sen nguyênbản đónggói bằng túi nhựa dán kín. Túi mứt buộc nịt hehehe đươngnhiên là hàng sansẻ của bầnnông.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*16) Báchthảo: Aka Hanoi Botanic Garden.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*17) Quanhệ: Aka Địt, Múc, Ngủ, Tỉn, Giaocấu, Giaohợp, Mâymưa, Ânái, Hủhóa, Sinhhoạt, Tằngtịu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*18) Ngủ: Aka Địt, Múc, Tỉn, Giaocấu, Giaohợp, Mâymưa, Ânái, Hủhóa, Quanhệ, Sinhhoạt, Tằngtịu.

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa

Comments

1,659 comments

Page:


Lang-Thang

Thúng, mủng, dần, sàng. Dần, sàng TT đã nói, tôi nói thêm thúng mủng.

Thúng : đồ đan bằng tre dùng để đựng, xúc, hótlúa
Nó đây : [im]http://www.blogdulich.com/data/image/n5/thumb2/thuyenthunggiamsize_585.jpg[/im]

Mủng : Một loại Thúng, nhưng nhỏ hơn. Tại sao có thúng rồi còn sinh mủng, vì thúng to quá bọn nhi đồng không xúc lúa chạy mưa được, nên cần có mủng, để cho bỏn “tuổi nhỏ làm việc nhỏ”
Nó đây : [im] http://xunauvn.files.wordpress.com/2012/11/h89e.jpg?w=500[/im]



Unknown

Hehe, Zì nhắc đến cưỡi Trâu anh nhớ lại hồi nhỏ. Dcm, con Trâu nó zặm lên ngón chân của anh đau điếng. Anh lấy zây quất nó mà nó đéo đi. Làm anh khóc huhu.
Sau anh chửi: đù mẹ mài. Thế là nó mới nhấc chân lên.
Đó là câu chửi thề đàotiên trong đời anh. Năm ái anh 8 tuổi. Dcm.



Mít

Em Mít...chè kho là gì vậy em? @ Gà Trống Đỏ

À, à nó là món ngọt của bọn Nam Định đó. hé hé

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/12/09/che-kho-1.jpg]

Nhẽ cô Gà hông phải gốc BK di cư nên hông biết?



Unknown

À chínhxác là: "Đù mẹ mi nà" (Quảng Nôm). Hehe.



Lang-Thang

Mẹt : đồ đan bằng tre, dùng để đựng lúa, gạo, bán hàng nông phẩm v.v. Ngày nay còn dùng để bày bán những đồ cắn trong những nhà hàng.
Nó đây : [im] http://vespaviet.com/2009/2538075493_005d5b71f9.jpg-v=0.jpg[/im]
Buôn thúng, bán mẹt : dùng để chỉ những loại thương gia Lìutìu.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Giàng A Vẩu

[fo: size="5"][ss:color: rgb(204, 102, 0);]@Mít: Chè kho với chè lam có gì khác nhau kg em?[/ss][/fo]



Simacai

Tình hình vện của Zì ngon chưa, mới đầu năm đã thăm bác Bờm là thế nầu vậy?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chè kho là món bần cố nông của bọn bần nông Lừa khoái cắn.

Như cặc.



hangoc

Chè lam khác chè kho, chè lam là bánh làm từ đường, ngô bung và gừng, thêm tý nước thơm thơm, chè kho làm từ đậu xanh hoặc thậm chí vỏ đậu xanh nấu với đường(nhiều khi bần nông mần như cám heo, ăn khá ngon)



Unknown

Anh bốt hình nhưng chưa như ý nên anh xóa cồng, giờ anh bonus cho cô Tè Hoa:

Xe bò quê anh nè:

[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSsNMCJb_XUyRKktpeufdwz_HH2x_J94yQvmj_B0SVazXtAb5_j-Q[/im]

Đây nữa nè:

[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR-9kR4AfQRwV2iQkPjKUCVx9m18brzXXBDL_xHaPous8pNyKO_[/im]

Xe cải tiến nè cô:

[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQVdlQX9scarchxN5nq0-ldR5h_OuCWHjQl9cF_IJX5SeALLIg-[/im]



Anonymous

@con Cai

Thành cô hỏi thăm. Nàng đang chờ theozõi trong Viện huhu thế mới đen.



Unknown

Cô Chủn Quảng Nôm hả?



hangoc

Các cô nghe từ buôn thúng bán mẹt chửa? Cái mẹt tròn bán kính thường gần 0,5m, đan bằng tre hoặc họ hàng nhà tre, bần nông hay dùng đựng đồ lung tung.



Unknown

Mít dam-dang nhẻ, hehe

Mần chè-kho nhọc bỏ-mẹ, ngơi tai nhát là ổng khê (not lam)



hangoc

Trung tướng nàng hỡi, chia buồn với kèn sáo của nàng, mùa xuân là tết trồng cây mà cái lỗ trồng cây đi viện, thật nản!



Mít

Nhân chi bộ đang nói chiện đồng quê, TT với Văn Công cho Mít hỏi trong câu, "mèo mả, gà đồng", thì "gà đồng" (điền kê) không phải như mình nghĩ - gà sống hoang ngoài đồng, mà nó là con thỏ trong tiếng Tào instead?

Vửa nãi ăn cơm tối có một tên giải thích thế, dưng Mít chưa tin được.



Unknown

À quên, mần chè-kho cuồn nhọc ở chỗ fẩy nhặt cho kì hết vỏ đỗ nữa

Cắn thì cũng ổn dưng jờ nhiều món ổn hơn, khà khà



Unknown

@cô Kỳ Hô
Pama mới bôlão anh đều từ Quảng Nôm kinhtế mới lên TâyNguyên cô.



Mít

@ các cô

Mít chưa làm chè lam bao giờ nên không biết.

Chè kho này thì trong nhà hay làm, dưng nhiêu khê thật. Mít phải cải lương đi tí hố hố



Unknown

Gà-đồng theo tôi bít là ông ếch, Mít ợ

Đại-loại mèo-mả là mèo đi hoang tối kêu eo-éo rủ nhao mần-tềnh, cuồn gà-đồng thì cứ thái ông đực ôm chặt ông cái nhải tơn-tơn (not đông) khi mưa, hehe

Dùng để ám-chỉ sự dâm-đãng not đảm-đang, khà khà



Unknown

Mụ Zì

Vàng son của mụ đã khỏe hẳn chưa. Chúc mụ và ả chóng mạnh khỏe và bình an.



Lang-Thang

Đây là đài tiếng nói Việt Nam, phát thanh từ Hà Nội…
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HpwK-iUN0Ak]
Du dương quá!



Unknown

Cô Chủn

Nghe cái kiểu trả lời của cô thì đéo lộn (aka nhầm) đi đâu được. Khà khà.



Mít

@ Fa

Bên này nấu bếp ít nhọc hơn ở bên Lừa nhiều, đậu xanh của Thái mọi bọn nó bóc vỏ sẵn dồi, mình chỉ làm chín thôi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Chủn là Trung Kỳ Chó hả? Địt mẹ con nài phát nữa.



Unknown

Tộ sư bố cuôn mụ hàng ốc chớ lấu chè cả vỏ đéo ai gọi là chè-kho? Món mỏn đơn-jản là chè đậu-xanh, hehe

@ Mít: đương moi-móc kí-ức mờ, hehe, chờ jờ cuồn ai đãi đỗ nữa đao, mờ thích cắn chè-kho ra mua mẹ cho nhoanh, khà khà

Ơn Đảng, ơn Chính-fủ



Unknown

Chớ jờ, not chờ jờ, dcmnnc



Mít

Gà-đồng theo tôi bít là ông ếch, Mít ợ @ Fa

Ếch à?!

Mít chồng tển lại vừa nhăn nhở bẩu con thỏ (aka rabbit) nhẽ vì các cụ nghĩ thỏ đồng tỉn nhau vô tội vạ hố hố

Kiểu dư Mẽo có câu, "doing it like rabbit" để chỉ các cô 9 nhát một đêm í. hố hố



Mít

"Doing it like rabbits"



Unknown

@ Mít

Theo tôi bít thì là ếch. Thịt ếch được ví dư thịt gà

Có cao

Măng chua lấu mới gà-đồng
Chơi nhao 1 mẻ xem chồng về ai

Thỏ thì đéo nấu măng chua được òi, cuồn ếch ôm măng thì cóa, khà khà



Mít

@ Mít: đương moi-móc kí-ức mờ, hehe, chờ jờ cuồn ai đãi đỗ nữa đao, mờ thích cắn chè-kho ra mua mẹ cho nhoanh, khà khà @ Fa

Món này bỏn điếu bán ở Thủ Đô, thế mới tài. Đây dững món dư này làm ở nhà mới có để cắn. Giống dư bánh đúc lạc BK vậy. Đố mà tìm ra, nếu không biết làm ở nhà. hehe



Unknown

Oài vại Mít mở mẹ bú-zì-nít ở Thủ-Đô đi chớ cuồn chờ jì nữa, hehe

Xèng đới chớ đao, khà khà



Mít

Mít không ham vào bi-zi-nét mần cắn mụ Fa ợ. Mít thích làm địa chủ hơn. hố hố



hangoc

Con Fa im mồm đê, bà nói là = vỏ đậu xanh, không phải đậu xanh nguyên vỏ.



Mít

Thôi đi đọc sách đơi. Đang đọc dở sách của cô Tường Nguyễn Mạnh.

Chào chi bộ, xi zu lây-tơ hehe



hangoc

Chị Fa mồm hồng hồng chắc chưa cắn chè kho mần từ vỏ đậu xanh nhể? ĐKM, quân địa chủ cường hào ác bá ăn chên ngồi chốc.



Unknown

Chè làm từ vỏ đậu-xanh đéo gọi là chè-kho, cuồn gọi là jì tôi bít đéo đao, khà khà



Unknown

Mit: (1017)

Chỗ khác đéo biết, chứ gà đồng ở quê tôi gọi nà con sít.

Con sít nà một loại chim nửa rống giống con chim cuốc nửa rống gà, có màu nông đen sì, trưởng thành to cỡ vài lạng, tương đương con gà nhép hầm thuốc bắc, thịt ngon. Đại khái thế.

Sít sống hoang ở ngoài đồng, nẩn người như chạch, thoắt ẩn thoắt hiện như ma. Sít làm ổ, đẻ chứng chong mùa gặt. Lông dân đi gặt thủa thiên đàng thường hay bắt được ổ chứng sít. Mà chảng may tóm được đôi con thì ngất con bà ló ngây, quá bằng bắt được con gà.

Đấy nà hồi xưa, giờ thì tiệt chủng dồi.

Hồi hổi, bà bác tôi đi gặt, bắt được ổ chứng sít. Bả cho vào túi áo dồi gặt tiếp. Đang gặt nghe tiếng chim chíp sit kêu, thế nà bả nháo chạy quanh sem còn ổ nào không. Chả thấy mẹ rì. Sau thấy động đậy chong túi mới xem nại, thì da là bọn sít vỡ chứng nở ra đen sì.

Hết chiện.

Tôi phét đới, tin đi.



No

Con gộc TRÀNG KỶ chém" Lúc "bừa", thì guộng fải ngập nước gòi. Lếu không có nước, thì đéo kéo "bừa" được đcmnc."

Hốc bao nhiêu thóc- gau-kủ- của của bần cố nông? Cỏn "bừa"- chất bần nông nghệ quá. Anh khen!

Bọn linh trưởng Núi Đọ rách rai,dễ a tòng tàm bạy, khó dạy bẩu theo chính nghĩa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bò (Bi Bo) ngậm cái loa lồn lại đi.

Gia cầm (bất kể việt, chiêm, gà...) vửa nở có biết kêu chiêm chiếp cái địt lồn mả cụ nhà cô ý con bốc phét như cặc nài.



hangoc

Con Lói iêm mồm đê, biết cái lưng gì mà bam? Bà nuôi bầy gà tre nở phát kêu chim chíp, chả nhẽ gà nhà con Lói dính mỏ?



Unknown

Anh đéo hỉu mái con đọcsách chiêmnghiệm cuộcsống cũng gần cả đời, sắp ngỏm tới nơi như con Chù đi hơn-thua, fábĩnh, lấysố trên chốn đây làm jì?
Chỉ có một câu trảlời zuynhất: cỏn là một LOSER chínhhiệu con Chuột Chù.
Địt con mẹ con Chù mặt lồn cái nữa. JàHói cái con cặc nhà anh đai nè con gẳm.



hangoc

Cô Chủn điềm đạm, điềm đạm, cỏn đương gáng kiếm cái tem, không lò xo thì mõm thối, he he. Con Chù bam cũng tài, để cỏn bam, tiên nhân cô, dồi cỏn sẽ khá dần lên trong sự yêu thương của chúng bựa, ha ha ha.



Chị Bương Cảnhsátviên

Gà nhà con Ốc đai phỏng?

[img=http://i00.i.aliimg.com/photo/v0/536622784/wind_up_chicken_toys.jpg]



hangoc

Tiên nhân chị Lói hoành, chị bật bà làm đéo gì cho nó lòi cái ngẫn của chị ra? ha ha ha, chết cười chị Lói hoành. Sâu chị không bưng mẹ nó gà móng đỏ lên cho nó khí thế? Bà cũng nuôi gà móng đỏ đới, dưng cách đơi nhiều năm dồi, ha ha ha.



hangoc

Khi bừa ruộng cạn thì phẩy mần sâu nàng hỡi? Hay nàng chỉ biết nhõn bừa ở vùng chiêm trũng Hà Nam quê vợ của nàng?



Nguyen Sang

Trung Tướng cho tôi hỏi, phong thủy có thể tác động nhiều đến cuộc sống của chúng ta hay không?
Ví dụ: Dịch 1 chậu cây, sửa cái cửa, kê lại hướng bàn... có thể tác động đến công việc kinh doanh của chủ nhà hay không?
Cụ thể hơn nữa: Trước khi đi đòi nợ, tôi kê lại cái bàn, đòi hiệu quả hơn.
Tôi kê lại cái tủ, bán hàng tốt hơn. (Bán hàng theo nghĩa rộng, tức là của toàn công ty chứ không phải bán ở cửa hàng, chỗ kê cái tủ).
Và tất nhiên, việc dịch chuyển và thay đổi ấy là theo thầy.
Và điều nữa, tôi thấy nó có hiệu quả thật. Dù tôi không chắc có thể chỉ là sự trùng lặp.
Nhẽ phải đăng kí học thống kê cho đỡ hoang mang.



Unknown

Anh chào con Sáng, đầu năm jờ không gặp cô. Năm mới sứckhỏe maimắn nhe. Địt bố cô.



Unknown

Bọn BKC hai (often) chửi "tiên nhân". Anh đéo hỉu chửi vại thì nhằmnhò jì nhỉ? Nhẽ anh chửi Lạc Long Quân mới Âu Cơ or Hùng King vv... là bỏn húng chó lên hay sao? Đéo hỉu, dcmnc.



Nguyen Sang

Chào con Chủn. Chúc năm mới Bam khỏe, nạp Bựa nhiều!



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Sáng chào chị chưa?



Choi Choi

Xác nhận với cô Ốc, Trạng Chù ngồi tràng kỷ.

Trồng ngô vẫn phải cày rồi bừa/phay cho nhỏ đất trước khi gieo hạt, đâu cần nước lồn.



yamato

Cô Sang Lỳ: nam 88 lừa phải rút về, vì Tào bảo, ta tha cho mài, zưng phải lui quân, còn tao đéo.
Các chốt oánh nhao du kích ác liệt, lừa bỏ không, phía Tào vẫn giữ.
Hem phải năm 88 Tào mới tha,một cách hem chính thức là đã tha từ tháng 7 nam 86, các loại trọng pháo đã không pháo zữ zội vào Hà Giang nữa, chỉ cuồn bắn dàn ná chút đểnh.
Vì sâu Tào đột nhiên tha?
Vì Duẩn Lê tèo, Tào bẩu chỉ tẩn bọn Duẩn Lê, còn vẫn là bạn ông Cụ, thế mới đểu DCM.



hangoc

Cô Chù biên nhời nàng Móm mà cô Hoa.



hangoc

Mà thật ga, bừa cái khoảnh đất = bàn tay để gieo giống thì không có nwocs thì cũng rát lắm rát lắm, nhể?



Unknown

(1041)

Chị Loi, chị Lói. Tôi nhầm, tôi nhầm. Sin nỗi chị, sin nỗi chị. Con sít ló không kêu chim chíp, mà ló kiu "lói, lói" thế mới tài. khà khà.

Mà thế đéo lào, chị Lói theo quán bao nâu dồi mà nại tiến hóa... ngược nà xao, nà xao? Nhà còn nhiều thuốc chuột xao chị không làm vài liều cho ló xáng xuốt cái đầu nâu da. Khà khà.

Vuốt má chi Lói cái nào. Khà khà.



Nguyen Sang

Chào chị Lói. Chúc chị sớm thoát Lừa!
Thật ra chị thoát được 1/3 rồi đấy. Chỉ còn 2/3 nữa thôi.



Nguyen Sang

Chị Lói hôm nay cao hứng tranh luận chuyện gia cầm nở kêu thế nào.
Không nên chị ạ. Con gia cầm nở ra, lớn lên rồi làm mồi cho người. Vậy là nó sớm hoàn thành nghĩa vụ và thoát nạn để đầu thai. Nó kêu gì, sớm hay muộn chả nghĩa lí. Toàn người chúng ta kêu gào là chính thôi.



Unknown

A dcm, con Sáng đầu năm triết vãi nhỉ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Công nhận chị cũng ngạc nhiên với tiết mục triết của con Sáng.



Nguyen Sang

Trong Dị trùng có hình ảnh Ông cụ. Trần Sĩ Hổ tương đương hình ảnh này nhưng lại chết sớm. Chả nhẽ Ông cụ thật cũng chết sớm? Cái mà mọi người thấy tới 1969 và tới tận giờ là Ông cụ 2 à?
Giờ phải cóp bết hết ra Word đọc may ra mới rõ 1 tẹo.



Unknown

Các bựa bít đéo jì, pé Lói kuteo lổ đúng roài đới

Chiêm-chóc mới lở kêu chiêm-chiếp thế đéo nầu được

Fẩy bít đường vầu kuán bựa đã rùi muốn kêu jì mới kêu được, vầu càng lao thì chiêm-chiếp càng toa, khà khà



Unknown

Con Sáng nhẽ sẽ bị Zì cho ăn cứt no cho mà sem. Hehe



Choi Choi

DCM, Cô Trạng Chù trích lời mà còn đéo gõ gàng, thâm đéo ra thâm, anh đéo xin lỗi.

Bừa cạn thì đéo kéo bằng ông Lừa được, như mụ Zì nói. Bừa cạn phải dùng sức trâu bò.

Khẩu lệnh điều khiển ông bò quê tôi, rẽ phải thì kêu "vắt, vắt". Rẽ trái thì kêu "Này, này"



hangoc

Cô Chủn, tiên nhân cô, câu chửi ái thường chỉ để chửi yêu, rất ít khi chửi nhao hằn học. Nó khác với "Thằng cụ nhà mài". BKC thường mến thương nhao dư vại, cô còn thắc mắc gì nữa hông?



hangoc

Cô CHủn xin lỗi đi cho nó lịch lãm. Còn cô Chù cô cổ mún thể hiện bản thân thì cũng là điều nên cổ võ, ha ha ha, bất kể thể hiện dư lào.



Hoang Anh Tuc

Tui bam chiện nồi đồng cối đá tý.
Hồi hổi, có nhà láng giềng muốn chuyển nhượng quả cối đá, thế là mama tậu ngai. Cối cổi là loại cối giã gạo, giã giò. Loại nhỏ dùng zã vừng, zã cua thì nhà tui đã có 1 cái, tiện dụng rất.
Sau nài mới biết láng giềng giểng di cư vào Vũng tào. Đã có lần ghé qua 1 làng ở Vũng tào, đcm, đi đường tuyền nghe zọng BKC. Còn có cả xóm đạo tuyền BKC ở chỏng.
Đêm trăng sáng, lăn ông cối đại về nhà tui cứ thấy háo hức lạ, dư là vừa cướp được đồ za bảo vại. Cối đá thời thởi là vật cực đắc dụng, từ phục vụ thức cắn cho ông lợn ông người tới mần tool cho đám cỗ. Món zò chả, nem mộc thiếu ổng thì có mà ăn lồn.
Nồi đồng dần bị thay bởi đồ nhôm, bởi ổng nặng nề, khó vệ sinh lại hổng có tai, và ổng đắt hơn nhiều. Sau nài ổng chỉ được chưng dụng mần nồi nước gội đầu. Khi đốt bằng than cám thì ổng nhoanh chóng thủng đít, thật phí của đồ cổ ngàn năm. Nồi nổi chính thức về hiu khi khỉ.



Hoang Anh Tuc

Btw, VS của anh Zì cắn tết 1 mềnh hai sao mà đổ bệnh vại, nhẽ tại ảnh đi 3Hòn xáng tác chiện sến để nàng mồ côi. God bless her.



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Chủn:

Gất tiếc, con có cơ mai được Trung Tướng cho xơi cứt chính là con Chủn chứ đéo phải con Sáng, thế mới tài.



Nguyen Sang

Con Chủn, tôi hỏi tức sẵn sàng nghe chửi.
Tuy nhiên, trong đời sống thật, có nhiều chuyện khó tin lắm. Phải trải qua mới thấm được.



Unknown

Bọn BKC hai (often) chửi "tiên nhân". Anh đéo hỉu chửi vại thì nhằmnhò jì nhỉ? Nhẽ anh chửi Lạc Long Quân mới Âu Cơ or Hùng King vv... là bỏn húng chó lên hay sao? Đéo hỉu, dcmnc. @Chủn

Tiên nhân, tiên sư là mức độ chửi giảm nhẹ, không quá gay gắt. Trong nhiều trường hợp lại là mắng yêu của người nhiều tuổi với bọn nhi đồng hoặc bố mẹ với con cái.

Tiên sư cái nhà anh Chủn hỏi ngẫn ngẫn nà... khà khà... mắng yêu đới, thư rãn đê.

Nói phét đới. Tin đi.



hangoc

Mấy thứ chưa tiệt chủng thì các cô bớt bam tý, đkm sao không biên mẹ nó về hạt gạo nó dư lào, hay củ su hào ra làm sao, thậm chí các cô bam mẹ nó rầng nước Tào đông dân lắm, nản.



Unknown

Ui, cô Ốc biên dồi à. Khà khà.



Day-dreaming

Chao cả lò.
Anh đây, có vứn đề muốn hỏi có bựa nào biết chỉ giùm cái.
Con em xa của anh quen trên mạng thằng khoai tây, nó bảo xắp sang Vn làm ăn ( nói thẳng muốn kế hoạch mua nhà và lấy con em họ), bảo muốn chuyển vào tài khoản con em số tiền lớn trên 2 trăm ngàn đô,sau khi tới VN lấy lại tiền ( bảo sòng phẳng trả lại 10% coi như phí giữ tiền).
1. Có phải rơi vào trường hợp rửa tiền, mờ ám ko?
2. Chuyển tiền về tài khoản cá nhân từ nước ngoài thế có vđề gì khi nhận ko?( Thằng này chuyển khoản từ nước ngoài chắc hợp pháp, nói chi là mang cash ko qua được hải quan)

Các con bựa khuyên nhanh giùm cái. Con em bảo thằng kia 3 tuần nữa đến VN rồi ( bảo Boss nó giục nó nhanh sang VN để khởi động invesment. Thằng này làm trong cty xnk gas ở US...chờ tí anh tìm lại link cty nó.



Unknown

A ý anh nói Zì sẽ chửi con Sáng cái tội Copy vào Word trong mật thất ấy. Mái cô đang chửi anh clgt?



Nguyen Sang

Bệnh không thể tránh được thì Vàng Son của Trung Tướng nhằm đúng tết đi viện là chuẩn đấy. Lúc này vắng vẻ, dễ chịu. Trung Tướng có vào chăm sóc cũng thích. Tôi không có í xỏ xiên đâu.
Chúc em ẻm chóng khỏe!



yamato

Cô Chù Chù,dù sâu cũng đã làm trò cho các cô mái ngài nai khá vuôi.
Xét cá tính nhỏ nhen, vĩ cuồng và đần độn, anh đề nghị mụ Zì cấp tem Cá sấu cho cô cổ, hoặc tem đầu bò.
Cô XỦ Lùa thì vét đĩa trơ trẽn dân tiên trần nên éo được chuẩn tem đợt nài.



Unknown

Anh sinlỗi cái lồn jì hả con Ốc? Con Chù đéo cámơn anh thì thôi chớ. Dcm



Nguyen Sang

Tôi nghĩ cop vào Word của máy để dễ đọc thì phạm cái gì mà Trung Tướng chửi? Con Chủn không cẩn thận hâm mẹ nó rồi.



hangoc

Ngủ ngày: Cứ nhận thôi, dưng đéo có ứng trước xu nào hết đkm. Ứng trước cho thàng Tai ấy là nó đéo gửi đồng nào đâu, 10%, 5% cũng nhận... Chỉ cần nhớ tuyệt đối đéo ứng trước cái đồng nào hết á, không chi 1 xu cho các dịch vụ phát sinh trong khi nhận tiền gửi. Làm vậy cho bọn Tai nó bớt lừa đảo đi, đkm.



Nguyen Sang

Thằng hâm nào rửa tiền thì kệ mẹ nó. 10% của trên 200k tức trên 20k tức trên 400 trẹo Ông cụ.
Vào dễ, ra khó. Đây là chân lí rồi. Lừa cũng không ngoại lệ. Nó có tài chuyển vào thì mình phải ok ngay mà ăn hoa hồng chứ.



Unknown

Chiển lửa về Lừa mới ngán chớ chiển xèng về thì hãi đéo jì nhẻ, hehe, tôi nghĩ vại

Bọn Lừa-kiều chiển xèng về xong hối-hận (gọi tắt là kiều-hối) cũng dùng tài-khoản cá-nhưn đấy thây, khà khà



Nguyen Sang

Còn tránh lừa đảo thì anh Ngoc chuẩn rồi.



Choi Choi

Cô Mơ cứ bảo con em nhận ngay và luôn đi, sợ lồn gì.

Người đi lao động nước ngoài nhờ người thân trong nước nhận và giữ hộ, đéo có sao.

Anh đang cần phá băng với giải quyết nợ xấu đây. Bơm càng nhiều về càng tốt, đéo ke chuyện rửa tiền.

Nhưng DCM lúc mang tiền ra khỏi Lừa thì đéo dễ đâu nhé. Hehe, lúc đó mình cũng lo đéo, có phỏng.



yamato

Con Mơ Ngài:
Anh không rành kinh tài, anh chỉ biết về vứn đề chiển khoản như vài, chính anh đã và đang sử dụng.
Anh mở một tài khoản cá nhân ngoại tệ ở Shinhan vina bank, và bọn nước ngoài cứ chiển thẳng thừng vầu cho anh, anh ra ngân hàng rút đô tươi ra, thoải mái thoái mái.
Có điều, cô nên mở thêm một tài khoản ông Cụ, vì khi bên đối tác dùng tài khoản CÔNG TY chuyển cho cô, xiềng đó sẽ mặc nhiên bị kết hối thành ông cụ DCMNC, bên kia dùng ặc cao cá nhân chiển thì vô văn tư.
Niếu anh là thèng lồn tai kia, anh sẽ sang lừa, mở tài khoản của mình, tự chiển vào, lại tự lái ra, đéo phởi nhờ ai, phức phiền và rỏ rui!



Choi Choi

Với tỷ lệ hoa hồng 10% mà đéo phải làm gì mấy, đéo rủi ro gì thì DCM anh ngửi có mùi ở đây rồi. Đéo có cái gì dễ thế, lại còn quen biết trên mạng.

Đọc kỹ hướng dẫn của mụ Ốc trước khi hành sự.



Unknown

Các cô có vẻ lăn tăn chiện tem phiếu nhở, lói thật hôm trước là tôi kêu mụ Dì gán tem cho mụ TC là vì tôi hiểu cái chất của mụ mủ thôi, chứ tôi cần đéo. Các anh chị chưởi mụ mủ thế đã là đéo gì so với ngài xưa tôi và dững thằng khác đã chưởi mụ.

Tôi vào quán bựa lày cũng có thể là ngai từ dững ngài đầu, dưng tôi có ham cồng để lấy số đéo đâu, thậm chí lâu lâu tôi lại đổi ních cho mới mẻ. Số má mà làm đéo gì. Các cô cứ quan trọng hóa, giống bọn trẻ trâu quá.



Unknown

Hehe, cô Tè ngửi nhạy nhỉ?
Dcm, Khoai Tai đi ăn mới anh còn tính toán kỳ kèo 10K Cụ. Ăn 400 triệu cụ của nó lồn chớ ăn.



yamato

Con Ốc Cam cựu nói phải đấy, vụ nài 100% lừa đảo, vì chiển tiền vào lừa hiện nai hoàn toàn hợp pháp và đíu mất khoản phí nầu cả.
Nhân đơi cá nhơn, tập thể nầu thích chiển tiền vầu lừa, cứ chiển cho tài khoản anh, anh cam kết chỉ lấy nhõn 1% và ít chi phí đi lại, ăn nhạo Tràm Chiêm thoi, mời mời!



Day-dreaming


Hà...

thế khi rút ra, chắc chỉ rút được ông cụ nhỉ ( rút đô thì Cam xô đến kết tội kết kim chết nhỉ). Mục đích cỏn là mua nhà ở VN, dưới tên con em họ xa ấy nên cũng ngon nhỉ.

Thành các anh.



Unknown

Để anh giảng thêm ít nông cụ quê anh:

Quê anh phân biệt dôi gióng (quang -BKC?) với đôi chàng như sau:

- Gióng thường làm bằng dây mây, có con chưa mẹ dây kẽm gai, dưng bằng mây gánh êm hơn vì có độ nẩy. Gióng thì túm mẹ lại trên đầu thành 1 búi, nên phải đè đầu xuống để dễ dàng bỏ cái thúng vào, thương thì gióng có 6 dây nên hồi nhỏ bọn anh có câu đố "6 chị em có 1 cái lỗ đít là cái gì? hehe".

Nó đây:
[img=http://images.yume.vn/blog/201108/18/1313654045_7.jpeg]

- Chàng nhìn xa xa cũng giống như gióng nhưng khác xa, nó làm bằng 2 tre già uốn dẻo như 2 cái parabol lộn ngược cột chặt xuống cái vòng tròn dây thé gai dưới đáy. Nên nhìn qua trông như có 4 thanh nhưng thực sự chỉ có 2. Chàng thường chỉ dùng để gánh lúa bó, phải dùng 1 sợi dây để cột 2 đáy parabol túm lại. Tóm lại chàng thì có thể mở ra và dùng dây cột tạm, khác với gióng là cố định.

Nó đây:
[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQjFDiXbCJ5JIAMFBuX7dzNR9b82H6ZkJE2BxubHwhcrhtym9lgMA]



Linda Chow

chắc nền kinh tế xứ lừa sắp sụp đổ đến nơi nên các cô chuyển qua chuyện làm nông???



Unknown

Quê anh thường cày bừa với 2 ông bò, muốn rẽ sang trái thì hô "dí", sang phải thì hô "thá" hehe, các ông ổng thường quen đi đúng phía thế mới tài, ráp sai ông đi sai lè lè.

Con nầu trên kia post hình con Cụ mặt \o/ trao nhìn tởm quá đi, làm anh ỉa chải nãi giờ, Đcm con Cụ ám ảnh rất.


Con Chủn dân Quẩn Nôm hèn gì cãi dư phá mả hehe, nhà anh có ông anh rể quê con Già Mất Nết cãi thôi rồi. Bao giờ cũng phẩy nói câu cuối cùng của cuộc tranh lưng mới chịu hehe.



Day-dreaming

Đồng ý với con yamato. Có chăng "ngáp phải ruồi" ko?. Ko mang cash được thì cỏn dùng séc hay sang đây mà rút tiền tiêu...ko được à?

nghi ngờ quá...
"Nhân đơi cá nhơn, tập thể nầu thích chiển tiền vầu lừa, cứ chiển cho tài khoản anh, anh cam kết chỉ lấy nhõn 1% và ít chi phí đi lại, ăn nhạo Tràm Chiêm thoi, mời mời!" @ yamato.
Hay chắc ăn thì anh dây dưa với chú nhé" , chi chú 1%



Nguyen Sang

Ngân hàng 1 nhân viên
Bọn Đức lợn đúng là khó tin và thượng đẳng.
Tin này cũng hiển thị cả loạt trên báo Lừa ngày hôm nay. Không biết thằng nào cóp thằng nào. Nhưng khả năng Tầu nhanh dịch bài này là cao nhất vì thấy nó đề chính xác nguồn.



Unknown

Nhân bọn bựa hồi ức thiên đàng, anh cũng bon chen phét lác về câu cá tí

Thời thiên đàng Bi tôi ấn tượng với quả câu cá chuối gất. Bọn bỏn tài tài nà, múa bát cước, khiển cần tre dê rắt mồi nhái trên ao rau muống nhử bọn cá chuối háu ăn cứ như tổ nái.

Thời thởi cạnh nhà tôi có ông chú xã hội chuyên sống bằng nghề câu cá chuối. Bỏn một cần, một xe đạp, một cái xanh nhôm méo buộc sau xe để xống cá. Ngày lảo cũng như ngày lào, xáng ra vợ đi nàm thì chú cũng túc tắc nên đường. Hang cùng ngõ hẻm, ao, chuông cả vùng không chỗ lào chú không biết. Mắt chú tinh như cú, nhìn nướt cái nà biết ao này có cá rì, bao nhiêu con đực, bao nhiêu con cái, bao nhiêu con tin tin, bao nhiêu con cháng liên và bao nhiêu con bô não. Ai đời tổ rồng rồng bé tí, nau nhau giữa ao, khuất bè rau muống to phạc đéo ai thấy mà chú cũng nhìn ra. Tài đéo chịu.

Núc lày thì sin chia buồn vói nũ dồng dồng. Bọn bỏn sẽ xớm mồ côi ngay và nuôn sau tối đa nà 15 phút. Thắng két phanh chân, rựng cái xe vào bờ bụi nào đó, chú nấy bộ đồ câu, dồi thò tay tóm một ông nhái sống đang rãy rụa kêu oe óe thảm thiết trong dỏ da vặt đầu dút duột, móc nưỡi nàm mồi. Song, chú văng cần, nhả bát cước phát nà mồi bay phóp da giữa ao ngay. À mà không phải là quăng vào đám rồng rồng đâu nhé, quăng cách sa chỗ đó một khoảng. Quăng vào đới thì cá ló dật mìn chạy hết.

(Còn tiếp)



Unknown

Con Curved Penis hay con One Hundred Kg Hammer nghiên cứu làm thêm tem BKC đi, hình một bần nông đội ổi Tào, răng vẩy vàng khèn nhai thịt chó nhóp nhép ý. Gắn tem tẻm cho Chuột Chù, Thìn Lúi, Fa âm hộ,... hehe.



Unknown

Cô Lói hôm nai thiếu kiến thức về sinh học một cách cơ bản, chưa kể nà lúc trưa cô còn hông biết 3k là gì, tôi chê rất. Dư vại đủ bít chặng đường thoát lừa của cô còn khá gian nan.

Giờ tôi đéo lổ về nông cụ nữa, mà tôi nổ về gia cầm chiêm chóc các loại, hờ hờ.

Về con non của các loại gia cầm hoặc chiêm chóc nó chia làm 2 loại, một là con non khỏe, hai là con non yếu.

Con non khỏe là loại chui ra khỏi vỏ trứng phát là đã kêu chiêm chiếp rồi đứng đậy, đi theo mẹ kiếm mồi, có thể tự mổ mồi mà hông cần mẹ phải mớm. Dững con thuộc loài nài thường bay kém như gà vịt, tuy diên cũng có một số họ hàng xa ngoài hoang dã bay rất giỏi như thiên nga, vịt giời, công, trĩ... cũng có con non khỏe.

Con non yếu ngược lại huyền tuyền. Đặc biệt lũ nài khi mới nở thường có cái bụng rất to được gọi là bọng cứt, khi nào vỡ bọng cứt thì bắt đầu ra ràng, mọc lông cánh và tập bai.

Tuy vại, quá trình đạt đến độ tuổi trưởng thành (tức là đến tuổi cặp đôi địt bọp) của con non yếu lại nhanh hơn so với con non khỏe, thế mới tài, hehe.



Day-dreaming

à đây là link cty cỏn khoai tây ấy đây: http://dragonlng.co.uk/

với thông điệp của cỏn "yess my dear....you have to know am not there for games"



Choi Choi

Ngài xưa chưa có thủy điện Hòa Bình, năm đéo nào lũ cũng đến thăm Nụi. Sông Hồng mênh mông nước.

Bãi nổi sông Hồng đéo trồng được cây gì mùa lũ ngoài đay. Tụi anh lùa trâu bò, bám đuôi vượt sông sang bãi nổi.

ĐCM, nước sông cuồn cuộn, tụi anh lùa đàn depart từ đầu bãi mà trôi dạt xuống cuối bãi, cách hơn 300m. May, bao nhiêu năm đéo có thằng bạn nào tèo. Dưng DCM có vài thằng lại chìm vì tắm vào mùa cạn, đéo có nước chảy.

Sang đến bãi thì thả bò ăn theo đàn, rồi cả lũ kéo nhau đi bắt chuột nướng, ếch, châu chấu, chơi các trò chơi dưới nước.

Có hôm bò lạc đi theo vàng son đàn khác. Cả nhà nháo nhào đi tìm, phải nhờ cả cái đài trên ngọn tre phát thông báo.

DCM, chăn bò vui đéo tả, nên thằng đéo nào cũng muốn đi chăn bò. Trong làng chỉ còn sót lại vài thằng loser hay công tử bột. Thằng nào đéo có bò cũng cố thuyết phục pama mua bò để đi chăn. Giờ thì tiệt mẹ gòi.



Unknown

Ai qua tuổi thơ thời thiên đàng chắc biết cái ao thả bè dau muống ló như thế lào dồi đấy. Gần như phủ kín mặt ao nà các bè dau. Mỗi nhà nàm một bè sí phần, khoảng hở dữa các bè nà dất ít hoặc hầu như không có. Vậy nên câu cá chuối ở những ao lày nà cả một nghệ thụt. Văng mồi vào bè dau thì cắn cứt, cắn cứt. Mất nưỡi như chơi. Bỏn vẩy mồi khéo khéo nà, phóp phát vào ngay khoảng hở giữa các bè dau đã nhắm xẵn, cứ như lém xu vào nỗ đáo vậy. Thế dồi bỏn dê dắt mồi khéo léo nách giữa các bè dau y như con nhái đang bơi đến chỗ có đám dồng dồng. mà chẳng may nếu khoảng nước có dồng dồng ấy bị quây kín mít thì bỏn dê mồi như nhái nhẩy qua bè nuôn. Vãi đái chưa? Chưa vãi thì túm dái trước đê, kẻo núc ướt quần nại kêu không bẩu chước. Khà khà!

Lói thì nâu rà dà nâu dề chứ diễn biến thật thì nhanh. À mà phải nhìn chực tiếp mới fê. Cách bỏn làm mồi, văng dây, thu cước, dê dắt mồi khéo néo tài hoa như nghệ xĩ. Chậm nhất nà 15 phút sau nà nũ dồng dồng mồ côi.

Ngày nảo cũng như ngày nào bỏn cũng nàm được 2-3 cân cá, tài tài nà. Đéo nàm nhà lước, như thu nhập của bỏn còn rủng rỉnh gấp mấy nần. Nần nào bỏn câu về là tụi chẻ con cũng bu nại xem cá. Mịa thi thoảng thấy bỏn bắt được mấy con chắm to phết. Hỏi thì bỏn thì thào câu trộm ở ao cá ông cụ đới. Khà khà.

Thời thời trộm cá ao ông cụ còn có quả câu mạng. Đại thể nà cũng cần, nhưng cần cứng, cũng bát cước, nhưng xợi cước nớn hơn. Nưỡi thì ba ngạch đổ trì. Câu lày đéo cần khéo, chỉ cần khỏe, đéo cần tinh tế, chỉ cần sức châu bò… khà khà. Bọn câu thường nừa núc ao cá ông cụ vắng người chông nà da câu chộm. Chúng văng nưỡi tít da sa, dồi vạt cần thật nực, thật nực. Vô phúc cá nào bơi rính nưỡi dáng chịu. Câu kiển này hại cá dất.

Chuyện phét đấy. Tin đi. Khà khà



Unknown

Hôm lay thế đéo lào bam nhiều phết. Thôi chào CCC tôi ngược.



Unknown

Cô Lói nếu đem so với loại con non yếu thì cô cổ vẫn chửa vỡ bọng cứt. Sin tria buồn.



hangoc

Tem phiếu quán bựa mà không lăn tăn(?) ĐKM đó là niềm vuôi, là nhẽ bam ở đơi đấy con gẳm. Ví dụ như bà có tem mõm thối, bà có quyền bam nhèo nhẽo nhèo nhẽo suốt đêm ngài mà đéo sợ bị khóa mõm vì đó là tiêu chuẩn mõm thối. Tem Các mác thì là tiêu chuẩn của già hói cồng chất (nhẽ thế) và có sự gật gù của con Móm khi thẩm cồng... etc đkm, nhẽ thế.



No


Anh thương các chú các cô
Linh trưởng Núi Độ đã vô lóc nầy

Ngoọng bắp ngô ngọng zả cầy
Đường về Linh cẩu có ngày không xa

Lãng quên công đức Cụ- cha
Đá âu, quăng liễn khợp gà H5.

Mai sau dày mãi ngàn năm
Tào phớ Linh trưởng vẫn tầm hôm nay!

Cũng là phúc đức đơm đầy
Con đường tiến hóa đã tày trước sau!

Tổ tiên ở zưới đất sâu
Vẫn mong linh trưởng: Đầu lâu trưởng thành!



Unknown

Zì cho anh sin quả tem lịuđạn để anh nổ thêm fần tựtin nầu.



hangoc

Giải tán chưa mấy cô?



Day-dreaming

Zì ơi, VS Zì ok chưa? hết bận chưa cho ý kiến cái. Có thực vụ này ngon ăn ko Zì...ko thì bị vả vỡ mặt nếu thật sự bỏ qua cơ hội kiếm xèng và tương lai thoát lừa.



Kao nguyen

Hehe, các anh lại chửi nhau chuyện bừa, Bừa như con Zì nói là bừa ruộng nước ( aka giồng lúa, phải có nước, mục đích là tạo độ mịn cho đất ( aka tạo bùn) và tạo mặt phẳng để sau này khi đưa nước vô ruộng, tránh làm chỗ ngập, chỗ khô, úng hết lúa.
Còn bừa khô dùng chính là tơi đất, dễ giồng, cây dễ sống. Đặc điểm của cái bừa ruộng nước là cái răng của bừa dài, vuông góc với thân bừa, còn bừa ruộng khô thì răng bừa ngắn, doãn ra phía sau nhiều hơn. Ôi địt mẹ, cày ruộng sa lôn khổ nhể. À mỗi cái bừa của NKC thường có 9 cái răng bừa, anh bít đâu đới, nhưng bạn anh là Ba Phi đã từng ném cái bừa xuống ao cá, 9 răng bừa, dính chín con cá, kakaka xạo pà kố đấy.



yamato

Con Chù óc cứt trẻ ranh
Làm thân lính cạo phét rành chiện quân

Thao-vàng chả biết tranh phân
Sổ hiu Chù mộng xí phần về sao

Đặc cứt trong cái đào lao
Mà đòi chỉ giáo anh hào tinh hoa

Bạt lúc nhiều lúc tuôn ra
Vần ý bập bẹ quả là teen teen

Mịa ơi! cỏn còn quăng mìn
Công ơn củ cặc cái lìn giè đao

Về đi vầu chốn rừng sâu
Khi nao tiến hóa hãi bâu chốn nài!



Linda Chow

Đã nói con Trang Chủ về nhà chăn gà bóc cứt trông rau đi mà...yamato nói đúng rồi, công lao củ cặc á he he



Anonymous

Chỉ có một con Cụ thật, còn bọn kia giả hả các cô?

[img=http://danchutudo.files.wordpress.com/2008/11/hcm_that_gia21.jpg]



hangoc

Con Chù thơ thẩn như lưng
Về nhà chăn vịt cháu con nó nhờ
Bam nhăng cuội chửi ất ơ
Húng lên chúng bựa chửi cho lại buồn
Nói năng còn đéo nên hồn
Ậm ọe thơ phú khoe khôn nữa kìa
Có gì thì cứ xẻ chia
Còn không thì bật bãi vìa Đọ hoang nhà cô.



Kao nguyen

Hehe, Anh đi típ khách đơi, vào quán guột của con Ku giá mà to đơi, Chàm chim Ku nhé!
Trước khi đi xin gửi lời thăm hỏi VS của Zì, mau mau khỏe đẹp.
Sin cảm ơn tem của Zì, có tem rồi, anh chém cho mà run nhá.



hangoc

Bác Hồ muôn năm muôn năm muôn muôn năm. Tiên nhân bọn bựa.



Linda Chow

Thật ra không có con hề Trang Chủ cũng buồn...lúc đầu tôi cứ tưởng ả là Chuẩn Ko Cần Chỉnh nhưng hóa ra là tên ăn mày dĩ vãng, chuyên tung hô ông Cụ để có sổ hưu?



No


Toét zà thoải mái cằn nhằn
Đồ ăn- thức uống ở gầm zời ta

Tràng Kỷ ngày càng khọm zà
"Osho" bẩu: Hóa đàn bà zứt nhanh

Linh trưởng zống cái zở thành
nam tính Núi Đọ mép nhành màng tang

Hóng miền đất hứa để sang
Bao zờ bể cạn bè ngang dẫn đường

Zưới Zời Đảng Cụ yêu thương
Hóng về Núi Đọ nam nương khóc thầm

Năm nay nạn zắn cuốn chân
Bầy đàn Linh trưởng loạn cuồng zứt vui.

Gắng gỏi zữ lấy bùi nhùi
Thổi nửa nướng nhái ráng khui hang hầm.

CCC vui vẻ!









Unknown

Tem-fiếu của cuôn mụ mậu-dịch-viên mang tên BOM vuôi fết chớ, hehe

Moi-móc kí-ức tem-fiếu kuán bựa thái tôi lận-đận quá cả-lò ợ, khà khà

Mới-đào cóa tem đỏ bìa A, hưởng tiêu-chuẩn Tông-Đản, xộ khám xong ra bị hạ mẹ xuống tem xanh bìa C chỉ được tới Vân-Hồ, hehe. Dưng vưỡn cuồn hơn tem đào-lao bìa E mới cả nhưn-dưn cần-lao bựa đéo cóa tem, há há

Fiếu cũng vại. Đào-tiên được fiếu mua thịt aka ông nhợn hồng-hào mũm-mĩm. Nhoắng cấy bị chiển mẹ sang fiếu mua đạo-fụ aka óc-quất. Nhoắng cấy nữa sang fiếu mua nan-hoa xế-độp aka lò-xo. Jờ thì fiếu ông ếch đéo bít mua được cấy jì, hehe

Lói-chung ở Lừa mờ hai đi ngược đường-lối chủ-trương là khổ dzất, khà khà



No

Các cô các chú thì hông
Mẹ cha các chú lập công dâng đời

Zững mong linh trưởng nên người
Zưng Tràng Kỷ thấy vỡn thời Bú-zu!

Các con linh trưởng căm thù
Chi vì ông Cụ tịch thu khá nhiều

Chia cho linh trưởng đói nghèo
Ziêng Con TRÀNG KỶ vèo vèo sang Tay

Zưng cỏn gốc gác zả cầy
ăn học mãi óc vẫn đầy phớ thôi.

Đầu lâu có đôi ốc nhồi
Nối củ chuối thúi thành người sao đang!?

Vui nhởn nha!




Choi Choi

Cô Mơ đưa cái link làm cái đéo gì. Sao DCM không đưa link đến hẳn Shell Corp cho nó hoành.

Em bà chị dâu tôi, sinh viên trường luật mà bị lừa và cưới phải con dở hơi. Đi qua Daewoo nó bảo Khách sạn nhà em đấy, huhu thế mà cũng tin.

Làm mà đéo mất gì thì cứ làm. Nó mà đưa ra điều kiện phải chi xèng thì lượn ngay cho nước nó trong, dcm.



Unknown

Chết cười mới Zì, Zì làm thơ mái thật hai chỉ vôtình mà đọc vần thế.

Lãnhtụ tànbạo khốcliệt
Tinhhoa đẳngcấp baola
Vàngson mắt biếc mông to đùi tròn
Bầnnông tai khắm mõm tanh
Cácmác jàhói: cấm thằng mày trêu
Tintin chưa lột quyđầu
Đạibàng bụng-cóc bèonhèo bia-hơi
Mồm-thối bam suốt đêm ngày
Óc-quất ngu nhất xứ này con ơi
Lịuđạn nổ tốc ngưlôi
Thần-địt: địt khéo, văn hay, buồi hoành
Đầu-bò bảothủ kinhhoàng
Salông gúcsĩ miệtmài là đây
Lòxo bật lấy-số thôi
Ếch ngồi đáy giếng biết đời nào khôn
Cá-sấu mặt xấu vãi lồn
...(Not finished)



Hoang Anh Tuc

Con em xa của anh quen trên mạng thằng khoai tây, nó bảo xắp sang Vn làm ăn ( nói thẳng muốn kế hoạch mua nhà và lấy con em họ), bảo muốn chuyển vào tài khoản con em số tiền lớn trên 2 trăm ngàn đô,sau khi tới VN lấy lại tiền ( bảo sòng phẳng trả lại 10% coi như phí giữ tiền).@Mơ ngài
Lếu con Tai lông nài có ý định nghiêm túc thì huyền tuyển khả thi. Cỏn 1 công đôi việc, vừa có nhà mần trụ sở hostel, vừa có vện gối tai.
Lếu check được bỏn có dựán thiệt sắp triển khai thì % sự thật sẽ cao. Cái nài bỏn Tai mần nhiều zồi.
Giả dụ bỏn mần dựán tử 5năm trở lên là có lãi so với đi thuê, nhứt là trong tềnhhềnh đóng băng bđs hiện nai. Good luck emhọ cô.



Unknown

Thơ Hiện Thực Bựa Quán.

Hôm qua Bom nổ đùng đoàng
Zì từng giã gạo vãi Hoàng biết không?
Cú Đêm dòng dõi bần nông
Nhải vầu búng dái lão không biết gì!!!

Lại thêm mợ Tiểu Thi Thi,
Đéo biết thì nổ làm chi hở Zì!
Lộn tùng phèo cả Zì ơi,
Zưng mờ em vưỡn đời đời iu anh!

Lee Lươn thới vậy bẩu luôn:
Em là em sẽ dzí luồn vào liu
Chẹp Chẹp tức khí tiu liền
Cô Lee lười biếng, lại phiền tay toai!

Khà khà. Hết mịa! Toai té.



si ninh ho

toàn sa long



6 son

Ngày ngảy Papa đi Bổ Đôi bắn bùm. Papa mần Phấu Binh. Hò deo nhau kéo Phấu lên tịn Điên Biên Phủ thì đánh đấm xong hết cmn rùi.
Papa nhập hội zít bã Mía về tiếp quản Thủ Đô. Rùi lộn cầu vồng về Sonla mần khai hoang kinh tế mới.
Ở quê còn Mama với đàn Mini nheo nhóc,khổ zất!!!
Ông Bác ruột mần Chủ Nhiệm HTX.
Mama bẩu: Tất cả mọi người cùng cắn cắp Thóc như nhau.
Nhưng Ông Bác cứ thấy người nhà ôm mũ Thóc là zình zình bắt đổ trả lại.



Hàn Sĩ

Đại sư huynh Trang Chu đã trở lại rồi. Tôi khoái cái nhận định vô cùng sắc sảo về mấy con linh trưởng đầu đàn tràng kỷ của Đại sư huynh: "vết cắn của chế độ vào tâm hồn bọn họ đã thành sẹo vĩnh viễn không thể xóa được, đồng thời chế độ cũng đã truyền vào đó một chất hôi tanh kỳ quái..." (đại loại thế)

Nếu hứng thú thì đại sư huynh giảng về Osho nói về biến chuyển của tâm để mấy con linh trưởng trẻ trâu húng chó đần độn có cơ may thoát kiếp ăn mày (nghĩa đen).



Hàn Sĩ

Cam iêu của anh mấy hôm rồi không xuất hiện nhỉ. Cam ơi! giờ này em ở đâu???



Choi Choi

Ha há, lần đầu thấy NKC ăn tởm hơn BCK, món này

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/02/19/10/20130219104408_thanlan1.jpg]

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/02/19/10/20130219104429_thanlan7.jpg]

NKC vào cồng phơm phát nào



Linda Chow

ăn ngon mà cô Tè Hoa, ngon hơn thịt gà...giống như an con giông thôi



nang_giua_trua


Bam phát thử coi nào!


Nhiều tềnh iu quá sẽ giết chết mi đới rốt ạ!


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=A6umJkuKNtc]



Choi Choi

Hôm trước cô nào sợ món cá chép chiên-xù-ngoáp có dám xơi món này không, haha.



Linda Chow

hai cái đó khác nhau mà sợ gì, con răn mối này nướng khi đã chết...còn ăn con cá chép còn sống là mạn rợ..giống như tùng xẻo...



nang_giua_trua



Chúa sinh ra con rắn mối này không phải để cho conngười ăn đâu Đỏ ạ!




Linda Chow

Đúng rồi VS Nắng...nhưng mà xứ lừa này cái gì cũng ăn, kể cả giun dế(nghĩa đen)...nhưng nói chung ăn sao cho nhân đạo, cho loại súc sinh chết nhanh



nang_giua_trua


Mr. RedCock said... (1135)


Biện hộ quá Đỏ ạ!

Tốt nhất thuận theo tựnhiên aka ý Chúa!

Đỏ nhiền cái đĩa trêntrển không cảm thấy gì ah?

Lại còn sống với chả chết!

Mần ơn đi! Nhé, nhé!



nang_giua_trua


Nắng ko biết mấy ông rắn mối này bị chếbiến như nào?


Nhưng có vẻ như mấy ôngổng lên lửa khi còn nguyênlành và đươngnhiên là vẫn còn hôhấp.


Có bổbéo gì không mà nhấtđịnh phải ăn mấy ổng?



Linda Chow

Đúng là VS nói chuyện có khác he he



nang_giua_trua


TrungTướng yêu!

VàngSon của TrungTướng ổn chưa?

Nắng gato với nàngnảng quá đê!

Nàng ấy được ốm!

Nói vậy không phải là Nắng không mong nàng khỏi bệnh mà bởi vì Nắng còn không được phép ốm nữa ấy!

Hu hu...



nang_giua_trua


Là sao Đỏ?


Ý Đỏ là sao? Nắng không hiểu?


Nắng thật!



Linda Chow

@ Nắng Trưa...chuyện đó bình thường mà..như người ta nướng trui con cá lóc, bỏ cá kèo còn sống vô lẩu...ăn tiết canh tôm( đâm cây vô cổ tôm hùm cho nó chảy tiết trắng ra dĩa)...tại nắng chắc ít sông ở lừa nên ko thấy mấy cảnh này nhiều.



Woman

@ Uiui, cồng #1099 của con Xu Lua nó chưởi sâucay quá. Hệhệ, con nài thâm hơn Tào.



nang_giua_trua


Àh, hiểu rùi!

Nhưng ông răn mối này thì khác à nha! Ổng sinh ra đâu phải để cho con người ăn. Đỏ cũng đồng ý rùi mà!

Ăn cá, tôm... chưa đủ hay sao mà còn ăn mấy ổng nữa. Ngon lành gì nào?!

Rùi Đỏ lại còn bảo ăn kiểu gì cho nhânđạo nữa!


Ui, thôi thôi Nắng xin, Nắng xin!

Hị hị



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi
This comment has been removed by the author.


Linda Chow

cô Chân Dòi, hình nhỏ quá, không thấy gì hết..mà mấy cái này mua ở đâu>?



Unknown

Vàng son của Zì đi viện từ hôm qua... nhỡ là đi viện Phụ sản chờ sản suất một bébi thì sao nhở hehe...nếu đúng thì nên chúc mừng mới fải chớ nhẩy



Unknown

@Mít cồng #876 : đúng là Mít bẩu dư thần bẩu haha..."đồn y dư lời" quả hông sai...



yamato
This comment has been removed by the author.


nang_giua_trua
This comment has been removed by the author.


Mr. Tran

It's khoa khoang time hehe.


Tôi lại làm tý phóng sự ảnh, nhế.


Ở Gồng thì lâu rùi tôi không vào, nhưng ở Nụi thì các trung tâm mua sắm đều rất tin hin, bé nhỏ, như kèn anh MTMT. Các trung tâm ở Bangkok đều khủng long, như của tôi. Khà khà.


Bọn chúng liên thông vài ba trung tâm ở gần nhau với nhau bằng các cầu nối, các hành lang khủng. Từ các cầu đi bộ qua đường, cũng vào trực tiếp được. Cái nài khác xa ở Nụi. Nhể.

Tôi vào chỗ nài:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0515_zps0504f073.jpg]

Dưới chân là 1 triển lãm ô tô khá hoành:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0521_zps015d41bf.jpg]

Bề ngoài cũng hoành:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0516_zpsbb03bff8.jpg]

Khoảng thông tầng - escalators cũng hoành:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0526_zpsde57ec70.jpg]


Nhưng nó gần như là 1 cái chợ. Khà khà. Thế mới tài.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0524_zps8982bf75.jpg]


Tôi mua 1 cái T-shirt ở đây. Mặc thích phết. Tính ra chưa đến 70k Cụ.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0544_zpsf5b18e45.jpg]


Vì là 1 trung tâm dạng bán hàng lìu tìu, nên Food court của nó cũng rất bình dân

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0527_zps3b62afa1.jpg]

Ti nhiên đồ ăn lại khá ngon, và rất rẻ.


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0531_zps7662dcb7.jpg]


Có một hàng đồ ăn quê hương. Nhưng tôi không ăn nên không biết họ nấu có ngon không.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0529_zps39ee4938.jpg]


Đồ ăn ở đây không trả tiền mặt, mà mua coupon. Phía bên ngoài thì có. Những hàng đó sẽ có biển cash only hoặc gì đó tương tự.



Woman

Mấy ngài nai, chị đọc các bựa biên về ký ức Lông thôn, zời ơi là ămắp. Zờ chị mới rảnh, biên một ký ức liênquan tới bức hình đầutiên trong tùybút của con Zì. Đcm, nhiền cái hình đó, chị thấy đao cả háng.

Ngàyngảy, mỗi lần mama chị bắt đi mua than, zồi ôi, nhà có mấy đứa mừ mama chị tuyền chọn chị đi mới tức lổ fa.
Nhà chị cách chỗ bán than chừng 3km, chị đạp xe cong cả cái mông chimchích mí mười mái tủi (aka age). Đến nơi, chị điếu thèm xếphàng, chị chen con mịa nó vầu đầu hàng, vì nhỏ người nên các ông bà nhớn điếu chấp. Xong, chị ra bãi than hìhục tống than vào bao, đcm, lếu hôm í mà ko có than (than giề lẫn than đá nhề?) mà chỉ được than cám thì quá xuixẻo. Hìhục chất mái bao than cỡ vài tạ lên xe đạp và cong mông chở về nhà.

Chưa được nghỉ đao các cuôn ợ. Chị đổ than ra sân roài lấy hai chiếc thùng gính nước đặt lên vai, chại ra bờ sông vét bùn về trộn mí than, nhào nhào kỹ sao đó mí nắm thành bánh than tròn tròn. Lấy bùn mí là công đoạn khổ nhất. Đcm, mặc zù ở thành phố zưng nhà chị gần sông Đ, từ bờ đê xuống sông dốc tới 45 độ chứ chả ít. Lúc xuống thì zất zễ, đcm, zưng khốnnạn gất là lúc quẩy hai thùng bùn từ sông lên. Uiui, nghĩ lại chị vãi zắm cả ra các cô ợ.

Lấy bùn xong, chị phẩy dùng chân trần, hồi í đéo có ủng iếc giề, cứ phẩy chân trần nhào nhào trộn trộn than bùn mí nhao cho nhuyễn, nhuyễn zồi mới ngồi dạng háng ra nắm than phơi dọc con đường vào hẻm.

Đcm, hồi hổi thiên đàng sao mà… có được tí chất đốt khổ thấy bà vải.
Chị cũng điếu hiểu sâu, khổ thía mà giờ chị vưỡn xinh mí chết. Vãi chạn. Hố hố.



Woman

@ Anh Tồ iu, anh khoe cái rì vại? Haha



yamato

Wo iu: cô Dòi hùi nãi post hình khoe hàng, anh post hàng anh lên cô cổ quê quá biết phận xóa hình rùi!



Woman

Anh Tồ, hàng khủng vại thì một nửa đànbà nước Lừa mí chiệu được hử anh? Huhu



Anonymous

Day-dreaming said... [fo: color="#FF9966"](1075)[/fo]

Con nài cẩnthận.

Vụ nhận xèng 200K Tơn của cô, thì có các khảnăng sau

(1) Lừađảo.

Con Tai Lông sẽ tiềm đủ mọi cách ngọtngào để con Lừa tin gằng nó sẽ chuyển 200K xèng đúng như kếhoạch. Thậmchí con Tai Lông còn gởi trước cho con Lừa nhiều thứ mần-tin như áoquần, phone, thậmchí láptóp. Còn zững thứ như hợpđồng kinhtế, đăngký kinhzoanh, ảnh chụp jađình nhàcửa, thậmchí bản fôtô hộchiếu.. chỉ là chiện nhỏ. Cỏn cho luôn cả số điệnthoại bàn gọi-nhao vôtư hehe thế mới tài.

Khi con Lừa mót lắm gòi, con Tai Lông sẽ nêu một lýzo XYZ nầu đó để bẩu con Lừa chiển sang cỏn một ít xèng-mặt, chảzụ như để bảolãnh thanhtoán (???) qua bank. Khoản nài thường không nhiều, chỉ vài ngàn Tơn, zưng chắcchắn nhiều hơn số xèng cỏn đã chiển qua cho con Lừa.

Vậy thôi, con Lừa chiển xong số xèng đó là con Tai Lông cũng mất tăm. Đừng có đi tiềm cỏn hehe vì cỏn đéo tồntại đâu.

(2) Không Lừađảo

Trong trườnghợp nài thì fải cẩnthận. Các khoản chiển xèng mặt qua bank cho cánhân Lừa thì đéo fải là gửa-xèng vì đéo có hợpđồng kinhtế hóađơn đéo jì cả. Khoản 200K cũng đủ nhỏ để bọn Tai Lông không cho đó là xèng đen cần gửa.

Tuynhiên, với Lừa thì 200K là khoản to gòi. Cóthể bọn Thuế sẽ gờ đến, và đòi nạp thuế thunhập cánhân lếu các cô đéo có jảitrình đầyđủ và trínhsác. Thường thì các khoản xèng-mặt (cash-in-bank) zưới 20K cũng đéo có vướnđề jì, zưng 200K thì đéo biết được, nhất là trong thờibuổi nài.

Kếtluận:

- Con Đầy Mình fải hếtsức đềfồng khảnăng bị lừa. Tuyệtđối đéo chiển any xèng cho con Tai Lông cho đến khi xèng gút ra cầm ở tai các cô.

- Ga ngânhàng hỏi trước khoản 200K ý có bị đánh thuế không, hoặc gặp khókhăn jì không. Bọn ngânhàng sẽ có tưvấn cho các cô, bởi chúng cũng kiếm được khakhá (xèng đủi ga Ông Cụ theo tỷjá chínhthức) từ món mỏn.



yamato

Nắng Trưa,tềnh iu đang giận dỗi của anh!
Anh chưa ăn ông rắn mối bao giờ.
Anh mún cập nhật tí thông tin cho Nắng.
Đai là rắn mối nui, thế hệ Fn, hem phải rắn mối thin nhin đao,trước mắc lám, giờ ế nhệ dùi, 4-5k 1 con thịt thui.
Chúng sinh trưởng gất nhanh trong môi trường nui nhốt.
Nắng có thể không duyệt cồng, niếu vưỡn giận anh.



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]Em Mần khỏe nhỉ, xúc + chở mấy tạ than cơ ah? Bà chỉ xúc 2 tạ than một đêm là rãrời ra rồi hí hí[/co][/si]



Woman

@ Bần: BKC mừ ko khỏe chết nhăn răng.
Ừa, mà thím Tả hay bựa nầu thích Tào chiếm con mẹ nó hết BKC nhể? Chiếm hết thì để chị mài chui xuống sông ở hử? NKC điếu nhận chị, Tai Lông điếu nhận chị, chị ở đầu ông Nhợn hử?



nang_giua_trua


CuTo mà Nắng yêu không phẩy bởi cu to!


Nắng có giận gì đâu chứ! Vẫn đọc cồng CuTo đều mà!


Cơ mà dạo nài CuTo có tềnh yêu mới nên Nắng iêmlặng thôi!


Còn chiện ông rắn mối. Nắng không thích CuTo ăn, nói thế cho nhanh nhá. Ứ cần lído đấy! Được hông?



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]Con nầu hôm trước bẩu con chù là thy sĩ thì tự cúi xuống bú buồi đi cho bà đỡ tốn nước tiểu. ĐCM, Con chù mà làm được thơ thì con Ốc năm nào cũng ăn giải thưởng con Cụ hết hehe. Lại còn một hội đồng nick để nâng bi nhau nữa chứ, cười phọt cứt non với bọn này.[/co][/si]



Linda Chow

Tôi đó chị Mần..ông 3 Boat mà giảm hết tụi lảnh tụ ngu ngốc thời đó thì nó cũng sẽ dựng lên một ông lừa( ông Hoan chẳng hạn) ít nhất Nụi của chị sẽ như HongKong Tham Quyến...và thanh niên miền Nam ko phải qua Cam làm gì



Unknown

BOM hói đêm-nai trực đêm trông vàng-son ở bịnh-viện hai sâu mờ lên jảng bài sớm vại, hehe?



yamato

Ý muốn của Nắng là mệnh lệnh với anh, Nắng có thể in tâm!



Woman

Ui, cô Gà, đới là Strange dreams thôi cô nhớ. Cô hãi tưởngtượng thằng Tào nó chiếm từ trỏng (NKC) ới, tứclà từ TrươngSa ới, nó chiếm ra ngoài nài mí đúng logic nghe cô.



Unknown

Tôi ngưỡng-mộ tác-jả bức-thư nài quá, khà khà

[co="black"]Kính gửi toàn thể người dân trên khắp thế giới!

Trong nhiều thập kỷ qua, CHDCND Triều Tiên đã bị nhiều kẻ thù có vũ khí hạt nhân đe dọa. Khi sự an toàn của đất nước bị đe dọa, chúng tôi đã tự hỏi rằng: “Làm thế nào để tự bảo vệ mình?”

Một trong những lời dạy bất hủ của cha tôi, cố chủ tịch Kim Jong Il đã nói: “Điều duy nhất để ngăn chặn kẻ xấu có vũ khí hạt nhân là mình phải có vũ khí hạt nhân trong tay”

Mỗi đêm, tôi chỉ có thể ngủ ngon khi biết những silo hạt nhân đã được nạp đầy và bấm nút kích hoạt đặt cạnh giường ngủ của tôi. Đến bây giờ, tôi đã hiểu được những gì cha tôi nói, đó là thể giới chỉ có thể được an toàn khi mỗi nước có vũ khí hạt nhân.

Có lẽ cũng vì vũ khí hạt nhân là yếu tố cần thiết cho sự an toàn của chúng tôi cho nên chính phủ Mỹ và những đồng minh tại Liên Hợp Quốc đang có âm mưu làm cô lập chúng ta. Nhưng như cha tôi đã nói: “Khi chúng đến vì vũ khí hạt nhân của chúng ta thì…”

Đó là lý do tại sao chúng tôi thành lập Hiệp hội hạt nhân Báo thù là nhằm bảo vệ chủ quyền của tất cả các quốc gia khác trên hành tinh này nhằm nhấn chìm cả thể giới trong biển lửa như địa ngục. Nếu từ hôm nay, các bạn tham gia cùng chúng tôi, các bạn sẽ được miễn phí những chi phí ban đầu. Tôi muốn gửi đến các bạn một câu nói rằng “Vũ khí hạt nhân không giết người mà chỉ có người này giết người kia nếu như không có vũ khí hạt nhân

Thân ái

Kim Jong Un
[/co]



Mr. Tran

Để tôi nổ tiếp chiện VAT refund ở Thái. Con Lói so sánh rùi kể nha. Anh chưa đến Sing nên không biết bên bển dư nầu.

Cái trung tâm kia thì không được refund. Những chỗ lớn, bán đồ có brand name thì mới được. Ví dụ những chỗ nài:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0590_zpsb168bb6f.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0569_zps62b0fe44.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0558_zpsa8aca85b.jpg]


Hành lang nối bọn chúng nè:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0575_zps3a561ab3.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0579_zpsdd466c8e.jpg]


Quảng trường của chúng, rất đẹp:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0578_zpsc3d19205.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0585_zps7e83294c.jpg]


Ca nhạc ngoài trời dịp Valentine's day:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0588_zps648cc32e.jpg]


Rùi. Khoe khoang thế tạm đủ rùi. Giờ sang chiện VAT refund tý cho vuôi.



Nobita

[si="6"]@ A Gú Mần:
Thím có thối mồm "mún" đồng bào bản Tung (Tungcua) lấy mẹ đất của đồng bào bản Lừa đéo đao! Thím ngúng ngảy cái đít, thật mà, hổng có đao!

@ A Chù : hé hé vào quán nhởi vui vẻ, léo có giải nghiệm kể cho nhi đồng thối tai, salong nan, salong mút , nay thêm chõng tre mới tràng kỹ ...nghe mới.

A Gúc ( google ) nà bẹn thân của quán. Cái gì không tỏ ,ló hỏi Gúc ngay! Nên giải nghiệm từ thực tế, quý lắm, nhát là các A có tí tuổi, thay Đảng, chính phủ, ghi lại lịch sử sống,bàng ký ức !

Lên quán toàn đcmnnc, đcm , hàng ( ở khu vui chơi, giải trí) ném loạn cả lên , A Chù vít " Em Tả thân mến" dồi " Cảm ơn em Noobita "...hé hé nghe nhọt hết cả cái thân trâu thím...

Thơ A mần, đọc cứ khúc khúc ,khủy khủy sao á, ló hông mềm dư nụa Hà Đông, hông cứng dư Thổ Cẩm bản thím. Lói chung là thơ Lục-Phát thím đọc hông ân!

Thơ đong bựa của thím đại khái:

A Ốc khép mõm
Lưng đéo ngửi nỗi
Thối

A Chù trẽ trâu
Múa phím loạn xạ
Bam

A Tò nguy hiểm
Tràm Chim ẩn nấu
Nhởi

A Nắng mong manh
Mềnh màng tư tưỡng
Gái

A Gú sắc đá
Quán bựa thở than
Đời

Đại khái thế! Thơ cứ ngắn lại, đọc nhát loài 1 A . Cắn sõi ở thì thành mẹ văng há dồi. A Chù cau chữ lên láng, bọn A Ốc, A Chủn, A ...ló ngộ độc ạ! Thông củm, hết sức thông củm cho bọn nhi đồng thúi tai ế!
[/si]



Mr. Tran

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0364_zps4eb934e2.jpg]


Vợ tôi thị mua mấy thứ quần áo, nên phải đi làm vụ nài. Cái form tên P.P.10 thì phải.

Quy trình đây:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0365_zpsb5ed2266.jpg]


Bọn chúng thu phí là đâu như 100 bạt/lượt. Và chỉ refund cho những hóa đơn từ 2000 bạt trở lên tại MỖI gian hàng.

Vợ tôi được refund đâu như 200, mất bố 100 ha ha.


Đến sân bay, việc đầu tiên ai cũng làm là check-in cho chắc. Xong rùi tìm chỗ nài:


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0602_zpsf8e500dc.jpg]

Đóng cái dấu của bỏn vào form kia. Đến bước nài, tôi nghĩ vưỡn giống nước khác.

Ti nhiên, hình như số tiền hoàn thuế không lớn đến mức nào đó, bọn Thái sẽ không trả lại 7% VAT nài qua thẻ tín dụng. Mà sẽ trả bằng tiền mặt. Bạt, đương nhiên.
Hay là toàn bộ bằng tiền mặt nhể? Tôi không rõ lắm. Anh chị nào định sang Thái shopping nhớ check trước.

Và, cái quấy hoàn tiền, nó lại nằm trong khu duty free. Khà khà. Vậy vài trăm Bạt ta vừa được hoàn, sẽ làm gì nếu không mua luôn?

Đây là chỗ tôi thấy bọn Thái khôn. Và đểu nữa. Địt mẹ bọn chó.

Quầy đó đây:


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0613_zps27150646.jpg]

Vào đến đây, ai không check thông tin trước, quên đóng dấu vào form thì toi luôn, đéo trở ra được nữa.
Đây cũng là đòn hiểm.


Và, nói ra không phải khoe, đồng hương Nụi của tôi dính vụ nài.
Đấy là 1 hội đi tour, có 1 anh già xếp hàng trước. 1 em tin tin xếp sau vợ tôi. Ẻm nói là người nhà anh kia, nên đưa form lên cho anh ý. Xong rồi lúc đến cửa, lì chạy lên, lí do là phải chính chủ. Địt mẹ, đồng hương khôn thế.

Nhưng em ý quên mẹ đóng dấu vào form kia. Ha ha. Đáng đời đồng hương. Vợ tôi thị vui khôn xiết. Đểu nhể!

Mà đéo hiểu thằng tua-gai kia ăn gì mà ngu nhể?



Woman

@ Thím Tả: Chị điếu bít mần thơ bựa, chỉ bít mần thơ Lừa thoai. Thiệtthòi, thiệtthòi zất.

Đang tính mần đoạn thơ tình tặng anh Tồ mí em Nắng iu, nhiền vầu tìnhiu của CACC mừ chị mềnhmàng quới.

Thím Tả lói vại, chị điếu zám bốt nữa. Hệ hệ



Củ Chuối Tây

Trong mậthất đang giảng về TrầnSỹ Hổ sâu lại có hình ông Cụ hả Zì?

Có mối liên-quan nầu ở đơi vại?
Zì thân-tích nốt đoạn-kết cho hết bài đi.



Day-dreaming

cồng 1156 @ Zì vĩ đại
thành Zì gất.

Anh sẽ bảo con em đu dây xem con tây lông này thuộc ọp sừn nào để sử lý.



Lang-Thang

Hehe, tôi đã zở lại, đầy tai hại.



Lang-Thang

Tiên sư anh Tả!
Anh nói nhẽ hơi thừa, lên đây mà đéo nổ thì sắm súng ống làm đéo zề, nhể, anh nhể!



Nobita

[si="6"]Địt A Lặng ( Lang Thang) , dìn cồng thím, có chữ làm lói đéo lổ hông? Thím toàn lổ đới!

A Gú mần : Thím đéo ân, kệ con mẹ thím! A có thơ phú, A cứ tương cho ngập mẹ quán đi, ngán đéo ai!

Thím đính chính tí:

" A Chủn trẻ trâu
Múa phím loạn xạ
Bam."

A Chủn not A Chù![/si]



Unknown

Í vờ nìn các bựa, long time no show.
Tâm trạng thì đéo nên đọc bựa, đéo vô được nửa chữ.
God bless vs của Zì, cầu cho ẻm trúng thằng thợ lang công-chính.
@cô Kao: anh chưa tìm hiểu kỹ việc cô hỏi, nợ cô vài hôm.



nhudaubuoi_tb

Ah, mụ Lang Bờm đơi rồi. Cách đơi 3 hôm anh đi đá bóng bị nó sút ngai vào bẹn. Lúc đó hăng quá nên chỉ thấy hơi thốn thốn, bẵng đi mấy hôm anh thấy ko còn đao nên không để ý lắm. Mới tối đi tắm, anh vô tình vạch bìu ra thì thấy phía da bìu tím tái, cọ cọ vào thì thấy hơi rát rát. A hoang mang rất, nhờ mụ Bờm tư vấn cho anh phải làm sâu, có khả năng ảnh hưởng đến đường con cháu sau nài ko. Thành mụ rất.



Mr. Tran

A, hóa anh Buồi trung bình vưỡn trai tân nhể.

Đèo mẹ, trước giờ tôi cứ nghĩ anh là già hói liệt dương mẹ khà khà


[img=http://fc02.deviantart.net/fs71/i/2012/007/7/4/oldman_by_zongdatdo811-d2pxkyo.jpg]



Unknown

God bless u2 cô Buồi, and if he doesn't cô hãy chuẩn bị mỡ hành.
Cà tím nướng mỡ hành tuyệt dời.
[img=http://3.bp.blogspot.com/-80pDOwMEWtg/TqeDQr6PajI/AAAAAAAABmo/fKOZTkDO0Ms/s1600/DSC_3344-CaTimNuong.jpg]



nhudaubuoi_tb

@Anh Tran: giai tân nên bai giờ mới phải lăn tăn chuyện truyền giống đơi.



Daddy

Chào mụ Zì, chào chi bộ thối, Già theo mụ từ cà con phò sang đến thằng già hú về đến tận đây, càng theo càng thấy mình ngu dần theo năm tháng, ấy là công ơn trời bể của Zì, thành Zì nhiều, giờ ngu đến đủ độ Già bắt đầu bốt cồng.



Sang Ly

@ cô Cu To:

Trước tôi cũng nghe loáng thoáng Tầu tha Lừa vì Lê Duẩn chết, ko oánh nữa.

Cơ mà tôi vẫn nghi nghi,đéo ai chiến tranh hai quốc gia mà lại cá nhân thế nhể, nếu là ông cụ thì cũng có thể. Tôi thấy rút quân, nhường đất thì có vẻ hợp lý hơn.

Mà không biết,bộ đội Lừa rút khỏi biên giới 40km là ở 1 vài điểm chốt? hay suốt chiều dài biên giới nhể? quy ra km vuông là bao nhiêu?

Sau lịch sử chả may được công chính thì quy trách nhiệm đó cho ai? LD hay người ra lệnh rút? để xứng với câu đéo gì mà 1 tấc không đi, một ly không rời chứ nhể.



Mít

@Mít cồng #876 : đúng là Mít bẩu dư thần bẩu haha..."đồn y dư lời" quả hông sai... @ Mợ Thi

Xời, mợ Thi khen Mít cũng bằng thừa.hehe

Đôi khi chúng ta nên nhiền sự việc với sự hài hước một tẹo mợ ợ.



Mít

Sáng ra vào quán nghe hô ông Cụ muôn năm dựt mẹ cả mình hố hố Hôm nay lịch xứ Lừa có ngày lễ gì à?



Linda Chow

@Mít
Đâu có lễ gì...giờ xứ lừa thần quynh hết rùi, lâu lâu tung hê ông cụ là ám chỉ money đó, có in hình ông cụ



Unknown

Haha, anh đã có lịuđạn. Thanks Zì & Co.
Uỳnh uỳnh uỳnh!!!!!!!!



Mít

@ chị Lói

Tuy Mít con nhà địa chủ thành thị, dưng thời Thiên Đàng cũng từng được Grandma tặng cho một Gà Nâu đang nằm ổ. Ơn đảng, ơn chính phủ. ha ha

Ngày vỏ trứng đầu tiên bắt đầu vỡ, Mama gọi ra xem dối dít dối dít. Tuy trứng trửng chỉ mới vỡ vài mảnh dưng Mít cũng có thể nghe tiếng chiêm chiếp từ bên trong. Fascinating dất. Chị Lói xem cỡ phút 1:14 giở đi nhá.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qs5nShDSkeU]



Daddy

đọc bài này bùi ngùi rất, memory của Già ào ạt chảy về, ôi thiên đàng chưa xa, thủa đấy cỡ công chức cán bộ lìu tìu như bô lão của Già hầu như nhà nào cũng nuôi một ông lợn ở lẫn trong nhà, mọi hy vọng của cả nhà đổ vào nó khi cuối năm được phép bán (lợn) cho mậu dịch, đổi lại được ưu tiên mua thêm một chút khẩu phần thịt cho những cái miệng đói khát cả năm, hàng ngày vớt bèo, băm rau, xin nước vo gạo, nấu cám hầu hạ con lợn, nó ốm cả nhà phát sốt....dcmnc, thiên đàng biến người thành lợn, địt cụ Bê một phát.



nang_giua_trua


Chào mừng Lừagià tới quán!

Nào cày cuốc xong rùi, đến giờ bam sến! Có ai bam cùng Nắng không? CuTo đâu?

Calaofo đã cờlôn hộp mứt ThiênĐàng để kéo ManMan về miền Kýức cùng tển sống lại tuổi thanhxuân ngọtngào, cuồng nhiệt.

Ai quanhquanh đây có chùm dâuda của hai mấy năm về trước?

Giúp Nắng trôi về miền Kýức của những ngày xưa yêudấu xa vời với!



nang_giua_trua


Ai biết đâu mùa sau khi em có thể quay về

Chuyến phà nhỏ, nước vẫn ròng mùa lũ

Dâuda chín hai bên đường trĩu rủ

Lại chỉ mình em ngơngác giữa mùa sang...


Ui, Nắng ghét nhất là thơ sến! Hu hu...



Daddy

Chào Nắng, cho hỏi Nắng có phải em Hê ngày xưa không???



Anonymous

Bọn buồi lợn câm mồm đi.

Nhận thấy tìnhhình Đông Âu có zững biếnchiển nguyhiểm đéo thể đỡ được, lãnhtụ Lừa, đệ Zì, cô Linh Nguyễn Văn đã [fo: color="#FF0000"]tiếnhành 2 vòng đàmfán bímật[/fo] mới thứtrưởng ngoạijao Tào, cô [fo: color="#FF0000"]Tiền Kỳ Tham[/fo] (người sau-nài thành ngoạitrưởng Tào nủitiếng, được coi như tổsư của "quanhệ mới" Tào Lừa) vầu tháng 10 & 11/1987.

Sau các vồng đàmfán nói trên, cô Linh buộc [fo: color="#FF0000"]chấpnhận vôđiềukiện các gợi-ý của cô Tham[/fo], gồm vài vướnđề chính như: trong 1 năm gút quân khỏi Miên, cắt 3,000Km2 biênjới trọngđiểm, và nhượng một fần quyền kiểmsoát Trường Sa Đảo, đươngnhiên cho tổquốc Tào. Đủi-lại, cô Linh & văncông Lừa sẽ lại được mần con-zân nước-mẹ hehe, được bẩukê, và được buônbán kiếm cắn.

Và hehe, ngay từ đầu 1988, biênjới Tào Lừa đã được ngầm mở cửa, tuy muốn đi qua vưỡn fải chuilủi, zưng đéo ai bị bắn đòm nữa. Đây cũng là lúc hànghóa Tào bắtđầu tái-xâmnhập Xứ Lừa của các cô.

Cũng trong năm 1988, Bộ Ngoạijao hai nước Tào Lừa đã triểnkhai việc cắm-lại các cột mốc biênjới, bị cho là đã được fáhủy bởi đạnbôm chiếntranh suốt từ 1979 tới 1987. Vầu đầu 199x, Bộ Ngoạijao Lừa côngbố "chúng ta bị thiệt khoảng 750Km2 vì không có tàiliệu thamkhảo" hehe mời gúc. Thựctế, con số nài vầu quãng 2,700-3,500Km2.

Fần đất biênjới Tào lấn được bằng con-đường ngoạijao ý cũng đéo có khoángsản mẹ jì, zưng chủyếu là các cứđiểm có lợi về mặt quânsự, thuậntiện cho Tào trong zững đụngđộ tươnglai.

Tháng 3 năm 1988, hảiquân Tào chiếm đảo-đá Gạc Ma theo đúng thỏathuận jữa cô Tham mới cô Linh. Zưng để cho các nước đồng-tranhchấp khuvực nài như Đàiloan, Filuậttân không thắcmắc, lãnhtụ Tào & Lừa đã đồngthuận tổchức một trận hảichiến nhonhỏ, trong đó fần thiệthại đươngnhiên thuộc về Lừa.

Tào không bị tèo con bộđội nầu cả, chỉ bị-thương độ chục mạng, còn Lừa tèo chừng 70 bộđội, hỏng 3 chiếnhạm, và báochí Lừa hoàntoàn yêmlặng suốt hàng chục năm.

Đầu 1989, bộđội Miên cũng hoànhtráng gút quân từ Miên về.

Và hehe, Zì của các cô bắtđầu được bú bia Vạn Lực, zùng chén sứ Nam Ninh, cỡi xe Vĩnh Kỉu.



nang_giua_trua


Không có ai cả. Một mình Nắng bam cũng có cái thú riêng vậy!


Nài thì dốc!


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=6Ejga4kJUts&feature=youtu.be]



nang_giua_trua


Không phải đâu LừaGìa!

Nắng là Nắng thôi!



Linda Chow

Tiếp đi TT ơi



nang_giua_trua


Dốc nữa nài!

Không hiểu sao những lúc sến Nắng lại chỉ nghe được dốc! Thế mới tài!

Em xiên phép xen vào bài giảng đêm của TrungTướng nhé!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Fb-UxzgkTds&feature=youtu.be]



Anonymous

Ngay sau thànhcông gựcgỡ trong vụ gỡ-gối quanhệ fứctạp mới Lừa, cô Tiền Kỳ Tham bạn Zì thành ngoạitrưởng Tào, còn cô Linh đệ Zì thành kiếntrúcsư của [fo: color="#FF0000"]Đủi Mới Lừa[/fo].

Không có quả jảiquyết êmthấm quanhệ lằngnhằng mới Tào, thì cô Linh có mà cắn cứt để tồntại qua biếnđộng trứzanh cuối 198x tại Sô Liên & Đông Âu.

Ngai khi biênjới Tào Lừa được ngầm mở đầu 1988, thì cô Linh cũng ga-lịnh [fo: color="#FF0000"]hủy chếđộ ngăn-sông-cấm-chợ[/fo] đã tạo nên thươnghiệu Thiênđàng bấthủ.

Zì lần đầu chở hàng từ Fồng lên Nụi mà đéo cần jấu hehe trong bụng đcm. Đó là [fo: color="#FF0000"]100 cuộn băng casset nhạc tưbản đếquốc[/fo]. Tuyền sảnfẩm của các thợ-nhạc Tai Lông như Modern Talking, C.C.Catch, Bad Boys Blue, Sandra, Stevie Wonder, Lionel Richie, etc.

Đcm tuy có quyếtđịnh gòi, mà Zì vửa đi vửa gungẩy gungẩy, chỉ sợ đùng fát bọn Cam lại ngứa-nghề nhải lên khám & tịchthu huhuhu.

Đcm các cô đéothể tưởngtượng được, quyếtđịnh đó có ảnhhưởng đến Thiênđàng mạnhmẽ như nầu. Nó bópchết mọi fảnkháng của quầnchúng mà trước đó đã manhnha. Nó [fo: color="#FF0000"]như một cáchmạng[/fo] vậy.

Cùng năm, các côngty TNHH đầutiên (từ 1955 ở Bắc Lừa và 1975 ở Nam Lừa, tấtnhiên) được thànhlập. Đcm đùng fát zững cánhân cầnlao đéo cần fấnđấu nhiều chục năm cũng cóthể thành Jámđốc Côngty và có quyền "ký zưới zấu", một việc khôngtưởng trước đó.

Mời đọc bài "[fo: color="#FF0000"]Ký Dưới Dấu[/fo]" trong tập [fo: color="#FF0000"]Xóm Thối[/fo] của Zũng Hói, đệ Zì, người đã biên bài Zị-trùng mà Zì bốt trong mậtthất.



Unknown

Trái dâu da có phải trái đỏ trong nài không Lắng yêu?

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTR2iDZP7X-1m4L9kdXE17Pp9iDbnJVctuTCywkEhlmELznUK4l]

Nài là trái say:
[img=http://chuyendacsan.com/getattachment/2597868f-9b0d-4d09-8271-6ba5df39011d/say-rim-%C4%91uong-(3).jpg.aspx]

trái sim

[img=http://huynhnghiatour.com/uploads/news/topics/amthuc/trai-sim.jpg]

trái trâm

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTUmO7JxfwUTH7B0weETm9eSw2JR-IZ6DipjxOeNshQGNoG7tM7]

trái keo

[img=http://vnthuquan.net/diendan/upfiles/9566/D3350CEBC37D4E8294C456A6FA308612.jpg]

trái đát
[img=http://2.bp.blogspot.com/-IV-UmcSAbbA/T1pBxHgPqZI/AAAAAAAADIU/Q-d6XVs-htc/s640/mientay-news-1.jpg]

hột đát

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQDBLmG6sakbUhexTn1i7oNPP3L_q2vkLWw1rZYP122tX8Szr0S]

@ Con Chủn Quẩng Nôm có tem nịu đạn bằng anh, lìu lịu mà nổ cho hoành vầu nha.



Lìu Tìu

[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000099"]@Zì: Cho tôi đăngký một suất FMBA nhé.[/fo]



Trương Thành Quang Dũng

tiếp tục đi Zì, tôi đang hóng