Take me to the morrow (Hãy mang em tới ngày mai)



Hãy mang em tới ngày mai


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khi Anastasia dẫn Gái đến Trung Tướng, Gái vẫn sụtsùi không lýdo (*1).

Anastasia chỉ nói, kệ nó Trung Tướng, đừng thua nó. Rồi chị đi khỏi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, ai giết cô mà nghẹnngào nghẹnngào? Ngậm miệng. Ra biển nào (*2).

Trung Tướng kéo Gái lên bus #12, chuyển train #27, cuốc-bộ thêm 1Km, liếm sạch bốn cốc kem Hảiâu, qua côngviên Shevchenko, ra biển (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, ngồi đùi anh.

Gái nói, không. Thằng Petia Kalanko bắt em ngồi đùi nó, em tát cho phát.

Trung Tướng nói, vậy nằm vai anh.

Gái ngả nằm, vòng tay ôm bụng Trung Tướng. Tóc Gái dày khét vàngvàng hunghung, đuôi-mắt còn dính dử sáng. Trung Tướng nhấm nước-bọt đầu ngón-út, chùi nhẹnhẹ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, Trung Tướng, ru em.

Trung Tướng xoa lưng Gái, hát sesẽ:

Cô nữsinh bénhỏ,
Bìnhminh rạngđông,
Anh yêu cô đã,
Nơi bờ sông,
Anh với cô ngồi cùng,
Ngửi mùi đêm,
Anh hôn cô đã,
Chiếntranh cháy bùng,
Anh từbiệt cô,
Vì quêhương,
Anh vào trậnbinh tànkhốc,
Vì laođộng bìnhyên của Bố,
Vì bữatối hạnhphúc của Mẹ,
Vì máinhà Ukrainsky êmđềm,
Vì những đồngbằng Dniepr,
Nơi bờ sông,
Anh với cô ngồi cùng,
Ngửi mùi đêm,
Anh hôn cô đã (*4).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, nữa, em thích.

Trung Tướng nói, thời anh phụcvụ ở quận Tagor Tagon, anh được tiểuđoàn cấp một cây Garand 1941, hai kẹp đạn 14 viên (*5).

Cây súng của anh dài như mùa mưa, vỏ ốp gỗ tếch điềmđạm rất điềmđạm (*6). Bọn-anh thường gác nó trên nóc doanhtrại, để phơi quânphục cả tiểuđoàn, thậmchí phơi giúp lánggiềng. Anh nhét nòng nó một ông ve-sầu râu đỏ, rồi nút bằng một lóng mía khô (*7). Buổi-chiều, lúc anh chuốt 14 viên đạn cho sángloáng, ông ve kêu meemee moomoo gragra, nghe như tiếng kèn chùa Hindus, thì thằng Trăng Âmthầm bắtđầu ca bài cảilương Cò Bay Rừng Độc Huyhoàng (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, anh bộđội?

Trung Tướng nói, ừa, bộđội. Bọn-anh nghĩavụ chặn phiếnquân Visi độtnhập thànhphố (*9). Thằng Trăng Âmthầm vừa ca vừa khóc sủi bongbóng mũi, nhưthể thổi kẹo caosu, nứcnở nứcnở. Nó nhớ vợ chắc? Nó nuôi một ông ngỗng ba-tai trong thùng đạn úp ngược, tên Fasim Pasim (*10). Ông ý từng mổ hết một bãi phân ngựa màu lá-bàng, xong quệt mỏ chân anh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, khiếp, em thích.

Trung Tướng nói, ừa. Đận nọ, có 7 Visi tấncông doanhtrại. Chúng nã AK47 pầm-pầm-pầm pầm-pầm-pầm, gào, Maratu Nakhati Capati Seku, nghĩa là, hàng thì sống, chống thì chết (*11). Bọn-anh núp dưới hầm, tung tạcđạn zầm-zầm-zầm zầm-zầm-zầm (*12). Rốtcuộc, 6 Visi chạy mất. Tên cuốicùng bị tóm, bởi nó mải nhai trộm cơm rang trong bếp tiểuđoàn (*13).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái cười, hihi, em thích.

Trung Tướng nói, ừa. Bọn-anh quyếtđịnh tửhình tên Visi. Tiểuđoàn bốc-thăm, anh nhận tráchnhiệm bắn nó.

Anh sắp trùm một bao-tải lên sọ nó. Nó hô, Sangti Cangtu Koko, nghĩa là, lãnhtụ Koko muônnăm (*14). Mồm nó thối như trứng ung. Anh cười hahaha.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái cười hahaha, anh bắn không?

Trung Tướng nói, không. Hehe. Anh tiếc 14 viên đạn sángloáng, thơmphức, như răng cô. Há nào, Xenia, thiênthần. Hôn nào.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, nếu em yêu anh, anh cưới em chứ?

Trung Tướng nói, nhấtđịnh.

Gái nói, cưới em, anh mang em tới đâu?

Trung Tướng nói, tới Ngày Mai.

Gái nói, chủnhật anh xin mẹ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Chủnhật, Trung Tướng đến Anastasia. Chị bận việc, vắng nhà.

Gái không mở cửa, dòm Trung Tướng qua chấnsong, nói, sao anh ngủ với mẹ em?

Trung Tướng muốn phântrần, rằng Anastasia mới 29, chưa chồng. Nhưng Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, anh yêu cô.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@1997)

(*1) Anastasia: Aka Anna, Ana, Nastia, Tasia, Tasenka, tên thôngdụng gái Nga nôngthôn. Ýnghĩa: Tươitrẻ, Sinhđộng.

(*2) Xenia: Aka Ksenia, Xena, Zina, tên thôngdụng gái Nga nôngthôn. Ýnghĩa: Hiếukhách, Ấmáp.

(*3) Kem Hảiâu: Một loại kem-cốc Sô Liên 197x.

Côngviên Shevchenko: Côngviên lớn nhất XYZ, thànhphố Sô Liên lìutìu, nơi Trung Tướng langthang 197x-198x.

Côngviên Shevchenko trải quãng chục kilômét ven biển Chiornoe, từng chứngkiến vôvàn hẹnhò bấthủ của Trung Tướng vĩđại đcm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*4) Phỏng-dịch cakhúc Studentochka, aka Cô Nữsinh Bénhỏ, tácgiả vôdanh.

Ukrainsky: Aka Ukraine, quốcgia lớn Đông Âu, từng thuộc Sô Liên.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Dniepr: Aka Dnieper River, sông lớn xứ Ukraine.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*5) Tagor Tagon: Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Garand 1941: Aka M1 Rifle, Garăng, súng-trường Mẽo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*6) Gỗ tếch thường được dùng làm báng-súng & má-súng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*7) Ve-sầu Râu Đỏ: Aka Cồcộ, một loài súcsinh côntrùng nhiệtđới, mùa-hè kêu inhỏi inhỏi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*8) Hindus: Aka Hinduism, Ấngiáo.

Trăng Âmthầm: Nhânvật truyện Phía Mùa Đông Của Trái Núi, một bộđội Nam Kỳ sến.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*9) Phiếnquân Visi: Thếlực khủngbố trứdanh, tươngtự Taliban.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*10) Ngỗng Ba-tai: Loài súcsinh hưcấu.

Fasim Pasim: Nhânvật truyện Phía Mùa Đông Của Trái Núi, một chiếnbinh dũngcảm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*11) AK47: Aka AK Rifle Type-47, súng-trường Sô Liên.

Hàng thì sống, chống thì chết: Với phiếnquân Visi, hàng (surrender) hay chống (fight) đều chết tốt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*12) Tạcđạn: Aka Lựuđạn, Thủpháo, Grenade.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*13) Phiếnquân Visi trứdanh bởi đói. Chúng nonê thì chúng đéo chiếnđấu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*14) Lãnhtụ Koko: Thánh của phiếnquân Visi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa

Comments

2,719 comments

Page:


yamato

Mụ Xập câu vìu quá câu vìu quá đi!
Giọng iem Rose cứ zư rót mật vầu tai, êm ái ngây ngất quá!



Buataem

Hơ hơ thế rút cụt Trung Tướng và anh Ốc ai đúng hơn?
Nhẽ quán đéo có ai làm trọng tài mấy vụ nài được àh.
Thế thì tôi biết nghe ai đây?
Có Đặc công trinh sát không CACC?



Hoai Mien

[youtube=http://http://www.youtube.com/watch?v=PCge-suZLWw]

Tặng chi bộ. Có ai mê bản nhạc này giống Miên không?



Lý Toét

Tượng đài Chiến sĩ Vô danh ở công viên Chevchenko, Ô đét xa bên bờ Biển Đỏ
[im]http://lh6.googleusercontent.com/-avItBuwnwHY/USafPC2LWyI/AAAAAAAADic/y5aLwTLntG8/s480/1.03.jpg[/im]

Giông giống cái tượng đài hữu danh vô thực này ở DC
[im]http://www.alvadossadegh.com/alvadossadegh/Images/Article/Murder%20%28119%29.jpg[/im]
Giống ở chỗ xây 2 lần mới xong. Quý vị để ý ở chỗ cái ngấn.



Hoai Mien

Mấy em múa ba -lê ở đây nhẽ tầm tuổi 13 -14. Đúng là tuổi này các em í già dặn hơn các giai cùng lứa thật.

Đẹp như thiên thần.



Nguyen Sang

Trung Tướng giảng đến chỗ nào rồi, tiếp đi.
Mà tôi nghĩ Trung Tướng tạm nghỉ mẹ 5 ngày xem sao.
Đcm, cứ phải nghỉ lâu bỏ đói mới là tác dụng.
Tôi ủng hộ nghỉ mẹ hẳn 10 ngày.
Nhưng đừng quá.
Bọn bần nông chả hạn, sắp thành người, Trung Tướng nghỉ lâu quá thành công cốc công cò.



Unknown

Cuôn ốc Mồm thối câm cái miệng thối lại, rùi lao động cải tạo đi. lấy cái lưỡi thối trong cái mõm thối là cái kèn không thối cho Zì kính yêu đi.
Cuôn Ốc mõm thối, cái vị thum thủm từ mõm mài bà cũng yêu như mõm anh Zì, vại nên bà dại mài bài học # 1: anh Zì kính yêu luôn đúng, kể cả đóng rọ sai. Nếu không đúng, xem lại điều lài: anh Zì đéo bâu giờ biết mình sai. Dậy vại mài đã hiểu phẩy làm thía nầu chưa
anh Zì kính yêu, phẩy chuyên chính anh ạ. Hai là đéo khóa mõm cuôn ốc mõm thối nữa, để iem mượn tướng Loan cuôn súng, anh đòm vỡ mẹ nó sọ cuôn ỐC đi.
ha ha ha, chết mẹ nó cười. Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc



nang_giua_trua

Hồng Vàng said... (398)

@ Nắng đâu rồi hả Nắng?

........

Nắng đây Rốt yêu!

Qua nay mải yêu quá giờ mới thẩm cồng. Định biên về chiếntranh và tìnhyêu qua chiện của TT mà TT giảng hết rùi còn đâu, thôi lại giữ cho riêng mình vậy!


Rốt yêu, nghe Rốt hát thấy lòng nhẹnhõm quá đi. Chiện ba người muônthủa, thôi thì cứ thuận theo tựnhiên, thuận theo tiêm mình vậy!


Đồng ý với Rốt, rơi vào chiện 3 người, đànông chả kém phần khổsở đâu. Hãy thôngcảm cho họ! Người ở giữa mà, hị hị...


Hãy cứ nghĩ chả có gì là tiệtđối cả, thế là nhẹ lòng thôi! Nhỉ!



Anonymous

Tên tướng thối vầu jảng bài típ đi nầu



yamato

Anh đang vừa iu tình iu mềm mại quyến zũ Nắng giữa trưa, lại cũng cảm thông tha thiết cùng tình yêu mãnh liệt mạnh mẽ cá tính Woman đơi...huhuhu, mai mà là tình online! zay zứt và đao khổ zất! chả mún mất tình iu nèo hết huhuhuhuhu!
[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn901/van-hoa/11183697-Dae%20(6).jpg]



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"] Nghiên cứu lịch sử mong muốn đưa lại những gì chân thực như vốn nó hiện có là việc nên làm - điều này đòi hỏi cái nhìn khách quan, còn đào bới lịch sử, giá như thế nọ, giá như thế kia, nếu tao vào thời điểm đó, nếu …nếu cái đầu buồi… vì nó đã xảy ra rồi đéo thể lấy lại được - giờ nếu…nếu… chỉ nổ thôi.
Còn lịch sử các cô học trong sgk thì chỉ là con đĩ của chính trị thôi bọn gẳm ạ, đó là sử nhồi sọ, sử lướt sóng, sử cưỡi máy bay xem hoa…
Đưa sử trở lại nguyên mẫu như nó đã từng xuất hiện thì khó như đi bộ lên giời ĐKM; mỗi thằng có một cách nhìn nhận sự vật sự việc khác nhau, đứng trên lập trường khác nhau, không gian góc độ khác nhau; nhiều việc mình nhìn thấy mười mươi tưởng như thế mà đéo phải thế; đã đọc đoạn Khổng Tử nhìn Nhan Hồi ăn vụng khi nấu cơm chưa, bọn bựa?[/co][/si]



Unknown

@A Nghe Khắm aka Langnghe cồng 402.

Toai đi bộ đội vào binh chủng Tăng được phân công làm Đầu Bếp. Đcmnc.

Toai vìa gái hỏi anh mần gì trong quân đội, toai nổ anh là sĩ quan Tăng Đầu Bếp.
Đcm thằng bẹn toai nó bật là mài bố nháo đm lính Tăng là lính Tăng còn thèng Đầu Bếp là thèng Đầu Bếp chớ. Tộ sư. Làm toai ngượng chín người với gái! Hehe.

Toai tức đéo gạp lại nó 7 ngài liền, nó lèm bèm nhều thì 1 tháng toai đéo gặp. Khà khà.

À mà a vìa đọc thêm "Thài bói xem voi" nữa nhá! Há há.





No


Bọn Nam Đọ thua bởi:

1. Áp chánh quy không tương xứng, bỏn sao danh. Bắc Đọ không sao tiết zưng “ hòa nước sông chén ziệu ngọt ngào” quân lệnh zăm zắp. Nam Đọ bắt được tá gộc, zưng cỏn khai anh nuôi thế mới hay.
2. Chỉ huy Bắc Đọ gần lính, cán bộ bám cơ sở cần lao; bọn Nam Đọ thì không, chúng phóng zép xuống chơi rồi phắn, không chịu ba cùng nên không tạo ta cần lao ôm ba càng;
3. Cuộc viễn chinh Bắc Đọ dài, linh đi mãi, khó Bê quay buộc chiến cho xanh cỏ đỏ ngực;
4. Chế độ hậu phương Bắc Đọ zứt chu đáo, zẫu không phè phỡn zưng ân tình;
5. Bắc Đọ gộc tạm ngưng hưởng thụ để chiến. Chỉ có A Ba dùng máy lạnh, cho mấy chục A Đọ vào ngủ trưa zư nhà Trần thời xưa tu ziệu cùng ngả chõng tre, sạp, tràng kỷ. Nam Đọ hay phè phỡn nhậu nhẹt bê tha.
6. Dân Nam Đọ zứt lười zư quy luật chăm chỉ giảm về Nam thế mới kỳ. Do vậy, Nam Đọ chiến thiếu dũng cảm.
7. Theo chiêm tinh, ông Cụ và đồng đảng coi từ 60, sẽ thắng, nên Bắc Đọ zốc sức vật nhau trên tuyền bán đảo.
8. Chiến tranh tiên triền của đảng Cụ cực zỏi, bọn linh chảng thế zới ủng hộ.
9. Bắc Đọ cài cắm, đưa khá nhiêu linh trưởng cao cấp sống với Nam Đọ để quật khởi.
10. Bắc Đọ zám hy sinh theo kiểu “ thà tèo hết thôi, quyết không zời trận địa, chiến đến người cuối cùng”

Chúc mừng thắng lợi thuộc về Bắc Đọ- Dập tắt Winh viễn âm mưu của Nam Đọ quậy phá. Đó là định mệnh của Chúa. Vượn Be ring Tào hiện zứt nhức nhối không tìm ra lối chiến.



nhất

Mụ Toét tả chiến sỹ đặc công đéo khác gì thằng khủng bố Al Kaida bây giờ: dùng vũ khí tấn công sát thương lớn là bộc phá, và cũng tự sát khi bị lộ. Nhưng có điểm khác là bọn đáng bom cảm tử Al Kaida khi chết sẽ đc lên thiên đàng với Allah , chúng tin thế và điều quan trọng nhất là gia đình chúng sẽ đc 70k usd ! Đặc công khủng bố lừa thì đến cái giấy chùi đít cũng đéo được hehe



MADONNALILY - MADONNALILY

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn vàng thử… đàn bà" - "thành ngữ" mới của đại gia Vũng Tàu lấy vợ kém 55 tuổi, nghe cũng vui tai, hihi.

Hôm nay lên mạng mới đọc được trên lá cải quả "thành ngữ" mới về Đàn bà do đại gia này "sáng tạo", mà bài Woman (Đànbà) của Zì trôi mất rồi, nêm bam đại vào đây vậy.

Bác đại gia này nói nghe hay ho, nhưng khu du lịch Chí Linh của bác thì dịch vụ và cơ sở vật chất chán ốm ra được.

Lão đại gia Vũng Tàu: "Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ mất 10 phút"



MADONNALILY - MADONNALILY

Các đồng chí Anh Già hói Đại gia quán mình - có Anh nào định dùng vàng "Take me to the morrow - Hãy mang em tới ngày mai" với các vàng son tintin thì tham khảo thếm quả thành ngữ "Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn vàng thử… đàn bà" của lão đại gia Vũng Tàu Lê Ân nhé.

Thôi em hết bam. Chúc mọi người một cuối tuần nhiều niềm vui.



nhất

Em Ly mồn cũng gato phết nhở. Già mà có tiền không cho gái thì để làm buồi gì hờ hờ .



6 son

Gato với Con Ân zất.
Thấy bẩu mỗi tối Cỏn còn địt 3 phát nữa.



chandoi

Tin nóng: Dũng , Trọng đã bị bắt.!!!



nhất

Trung Tướng tả gái 13,14 Tây đúng hết ngoài những chỗ sai hố hố. Hè đầu tiên ở Ba nhan , bọn anh được đi lao động cộng sản giúp các nông trang của nước bạn cùng với bọn tiên tiên khoai tây, toàn 13, 14 tuổi. Chuyến lao động kéo dài 1 tháng, ban ngày đi làm đồng như hái táo, lắc hoa ngô, làm cỏ... Đến tối ăn xong thì có disco , tối đéo nào cũng có. Lừa bọn anh 18,19 tuổi, hút marlboro và mặc jean Mỹ , tiền kiếm đc do bán kimono , tượng gỗ gửi từ Lừa qua. Cho nên các em Tây ngưỡng mộ rất hehe, từ từ anh kể tiếp.



MADONNALILY - MADONNALILY

@Anh Nhất: Ừa thì gato, hihi.

Mong các Anh quán mình cũng thành công, kiềm được thật nhiều nhiều nhiều xèng để các vàng son/vện và baby yêu quý được nhờ nhé.

Thôi em lượn đi chơi cuối tuần cho quán trong, hehe.



Sang Ly

Bà Ốc khoe đi lính rồi gì mà cãi chán đếu chịu được, nhẽ mấy năm ở lính chỉ có trồng rau nuôi gà.

Đơn vị chiến đấu(bộ binh)thông thường của Lừa theo Tầu, 3 người 1 nhóm gọi tổ TAM TAM.

3 nhóm ghép lại gọi TIỂU ĐỘI khoảng 9 người

3 tiểu đội ghép lại gọi TRUNG ĐỘI khoảng 20-36 người.
Bắt đầu cấp này thì có 1 bộ phận chuyên làm trinh sát.

Cứ thế đến cấp LỮ ĐOÀN (3500 quân), SƯ ĐOÀN thì có hẳn ĐẠI ĐỘI TRINH SÁT.

Trinh sát của Trung Đội, Đại Đội, Tiểu Đoàn... thường nhanh nhẹn võ nghệ linh hoạt khá,tuy kém đặc công nhưng tư duy về sơ đồ địa bàn địa hình các cái thường khá hơn,có tư duy tổng quát hơn đặc công.





Hoang Anh Tuc

Mai là ngài cuốc thơ lừa, có đôi câu 68 mầng ngài ngải:
Mồm nào mà chả có lông
Gái nào mà chả chổng mông thổi kèn

Btw @ốcthúi & Thìn lúi: RIP (Rest In Prison)



Sang Ly

Đặc công thường thực hiện công tác đặc biệt: đánh phá, bắt cóc, phá hoại...

Trước khi đánh bao giờ cũng phải có trinh sát đặc công vào nghiên cứu trước,không có chuyện đặc công tự tìm đường vào đánh đâu nha,đều được trinh sát đặc công điều nghiên trước hết rồi.



Sang Ly

Cô chân Zòi lấy ví dụ cây gỗ tếch nhà cô trông làm tôi chết cười.

Trước Đệ nhất phu nhân Trần Lệ Xuân huy động thanh niên xung phong trồng 2 bên ven đường Đồng Nai,quãng 20km cây gỗ tếch để xuất khẩu, gọi cây Giá Tỵ.

Sau vào tay BKC,coi là tài sản quốc gia,cấm dân bẻ cành hái lá,giờ nó tốt um lên rồi mà có cửa đéo nào xuất đâu. Há há

Cô Zòi vào đấy mà xem,không thì gúc đi, không được thì bảo tôi gửi cho cái hình. Không lại nghĩ cây gỗ tếch gầy yếu khẳng khiu.



Unknown

Trước Đệ nhất phu nhân Trần Lệ Xuân huy động thanh niên xung phong trồng 2 bên ven đường Đồng Nai,quãng 20km cây gỗ tếch để xuất khẩu, gọi cây Giá Tỵ.@Cô Sang Lỳ
Đường Đồng Nai bên Q10 hả cô Sang?
Ui Nhắc đến Đệ Nhất Vàng Son. RIP nàng.
[img=http://anh.24h.com.vn/upload/2-2011/images/2011-04-26/1303790525-tran-le-xuan.jpg]



Unknown

Rock cuối tuần thôi các cô.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AMrA3mDVFMQ]



Unknown

Nghe Full Concert vại cho nó fê.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lDE5QIg9sYY]



hangoc

Con Lỳ iêm đê. Bà có nói khác cô đéo đao mà chán bà, gẳm, đkm bà đương Nhẫn mà con nài cứ chọc ngoái, đkm.



Unknown

Vại là con Ốc chínhthức bị khóa mõm gồi à. Điềmđạm, điềmđạm nha cô. Hẽ Hẽ



hangoc

Thôi, chào đồng bọn, chắc từ giờ đéo có thì gian mà chơi mới các cô nữa, sang tuần bà phẩy cày cật lực dồi.
Dẫu sao cũng có nhìu liềm vui nơi quán bựa, địt bố bọn vẩu nhát cuối cho nó ân tềnh.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Đcm anh copy nhầm hình, con Ốc đùa hai thật đó?
[img=http://rayaguru.imit.ac.in/wpimages/wp5c000433_05_06.jpg]



Miumiu

chandoi said... (419)

Anh 65 từ bữa đi nhởi về coi bộ bí ẩn phết nhờ hehe

Anh tung ảnh bầu đoàn thê tử chơi bời Bali lên coi bộ hót hơn tin nóng anh mới quăng lên đây ý

Pơ lì



Miumiu

Đồng ý với Rốt, rơi vào chiện 3 người, đànông chả kém phần khổsở đâu. Hãy thôngcảm cho họ! Người ở giữa mà, hị hị...@ Nắng lung linh


Công nhận Nắng vị tha thật đấy!

Giai của Miu mà tơ lòng thòng với em nào Miu lên gối cho bỏ bu, thông với cảm cái con khỉ hị hị

Nhẽ Miu còn tham sân si quá chăng?



Nguyễn Tinh Tế

Hi all tôi mới giở về sau một tháng thăm quê và ăn Tết với gia đình. Công việc lu bu nên tôi đéo có thời gian tham gia quán.

Cho tôi gưởi nhời thăm hỏi các đồng chí mặt \./ sin phép địt con cụ các anh mặt gẳm phát và gưởi đến những bó hoa tươi tắn những nụ hôn nồng chấy đến các vàng son xinh đẹp đán yêu.



Già Không Đều

Tin nóng: Dũng , Trọng đã bị bắt.!!!(@ Chandoi)

Đù mẹ con Chandoi hết hâm lại điên nữa đây rồi.

Hết có chiện gì làm đầu năm hay sao mà lôi hai anh em xứ Phồng lập lờ gây chuyên giựt gân hử con kia?

Hình Ba Li đâu quăng lên đi, em Miu ra lệnh gồi kìa. Nhanh!



chandoi

Con Sang lỳ Đừng có mà bật anh. Anh ăn ngủ đi ỉa ở rừng tếch quê anh (Trung tâm Ea K'Mát Hòa thắng BMT) trồng từ năm 1960.

Rừng tếch đây nè. Như thằng xì ke.

[im]http://www.dreamstime.com/teak-forest-thumb23379385.jpg[/im]

[im]http://www.dreamstime.com/young-teak-forest-thumb16117672.jpg[/im]



nang_giua_trua


Miu Miu said... (435)
..........

Vịtha gì hử Miu iu?

Lên gối thì trước hết gối mình đau đã!

Thương mình là chính ây!





chandoi

Giờ phải đi coi em Hương tràm. Tối zìa hầu co Già đểu.



Anonymous

Con Chân Zòi moi đéo đâu ga cái gừng tởm thế?

Cây tếch non đây:

[img=http://1.bp.blogspot.com/-H5TRzFnkmmE/TgRY49Z9FXI/AAAAAAAAAAk/tiMYGCi69Xk/s1600/pohon+jati.jpg]

Còn tếch jà đây:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/3/32/Teak-tree-plantation.jpg]

[img=http://www.giantchess.com/wooden_chess_set/teak_plantation/source/image/teak_tree_plantation_04.jpg]

Đặctrưng của tếch là có lá gất to & gậm. Nên cái cây khẳngkhiu đéo có lá của con Chân Zòi chắcchắn 100% đéo fải tếch.



Anonymous

Tếch trăm tuổi đây cái địt mả cụ con Chân Zòi

[img=http://i00.i.aliimg.com/photo/v0/104799510/Huge_Teak_Tree.jpg]



Anonymous

Lá tếch to khổnglồ

[img=http://www.serenityhealth.com/blog/wp-content/uploads/2012/07/Single-baby-teak-tree.jpg]

[img=http://www.teakfarmforsale.com/images/mature_teak_tree.jpg]



Unknown

@Sang Ly: Sau vào tay BKC,coi là tài sản quốc gia,cấm dân bẻ cành hái lá,giờ nó tốt um lên rồi mà có cửa đéo nào xuất đâu. Há há

Khảng khiu là đúng mẹ rồi, tốt tốt cái mả bố nhà cô, chỉ được cái nổ không ai bằng. Cái rừng mà cô nói nó nằm ở giáp ranh huyện Định Quán với Tân Phú thuộc Đồng Nai. Tôi mới chộp được mấy cái ảnh cách đơi hơn chục ngài nè:

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-7xjlI5yhA88/USjCf6EpGbI/AAAAAAAAAB4/wU-SZs6SNNU/s596/IMG_2041s.jpg[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-82Qt6vVwiH8/USjCcB9aSWI/AAAAAAAAABw/M8ASuk_HxdE/s596/IMG_2036s.jpg[/im]

Xưa có lần tôi chại Oai Tào đéo có giấy tờ qua chặng nài chợt thấy một chốt chó vàng đang tập trung kiểm tra người đi xe gắn mái, tôi sợ quá đéo dám đi tiếp, có thằng nhóc dẫn tôi vào một đoạn đường mòn trong rừng tránh chó vàng. Địt mẹ, đợt đó run phẩy biết, chỉ sợ bọn nó dàn cảnh núp trong đó xiên cho 1 dao chết tốt thì bỏ mẹ.



6 son

Hàng Tếch Sonla đơi.
Gần Công Đoàn Khách Sạn.
Nơi Phò Chính Ủy zá bèo đơi.[im]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/71718392.jpg[/im]



Hàn Sĩ

haha... cô hàng ốc bị con linh trưởng thối mồm đầu đàn khóa mồm rồi hả, vậy là mình hết được thư giản với những còm duyên dáng của cô hàng ốc, chán vãi đái.

Sư huynh Chân dòi đi hú hí tận xứ "In đô ra sài" về rồi đấy à??? Sư huynh hãy đập vào mồm mấy thằng tướng trên gúc và cái đám bưng bô cho chúng vỡ mồm ra.

Hôm nào tổ chức tiệc tân niên đây sư huynh?

Cô nào ở trên sài từ "vị tha" vậy? vị tha, nghĩa của nó là vì người, nó trái ngược với "vị kỷ" là vì mình. Mấy cô nên dùng từ "bao dung" hoặc "độ lượng" thì hợp hơn đấy. Đừng bắc chước đám đầu bò khoái dùng từ cho kêu, nếu chưa rành, mà muốn dùng thì nên tra từ điển trước.



nang_giua_trua


Sao TT không đặt tít là "Hãy đưa em tới tương lai!" mà lại là "ngày mai"?


"Ngày mai" vừa đủ gần, vừa không quá xa!


"Ngày mai" tức là chỉ cách một đêm thôi sẽ đến bình minh!


"Ngày mai" vừa một tầm tay với, vừa cho một hivọng!


Nhưng "ngàymai" cũng mãimãi không là hiệntại!


Hãy mang em đến ngàymai của anh thôi, không cần ướchẹn trămnăm!


Nhé anh!




Unknown

Con Dì đéo biết câm mồm đi. Rừng đó vào mùa khô nhìn xác xơ bỏ mẹ.



ameba

Mừng anh Tế quai zìa, Sì Gồng đông BKC hông anh?

[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/404495_269848466482286_847878075_n.jpg[/im]



Già Không Đều

Địt mẹ con Chandoi dạo này chơi nét cũng ác phếch nhỉ, qăng lựu đạn mà Thần Gúc như Zì cũng đéo biết tếch đéo gì mà trơ xương thế, địt mẹ con ba lém.

Hình cỏn từ đây này, cái này gọi là Tếch Còn Con Nít

Tếch Xì Ke như cặt Chandoi

Tếch rụng lá trụi lũi như cặt chandoi

Địt mẹ chơi hình Gúc tận đẩn tận đâu dám nổ quê Anh trồng từ năm 1960, sáu cái lòn gí, địt mẹ gỗ Tếch mới đến xứ Ea Bông, Ea Súp, Ea K'Mát nhà Cô từ đợt Đại Học Tây Nguyên bổ phiến đận 2010, chắc hồi đó về thăm quê bí quá ra rừng đi ỉa lại mơ màn liên tưởng tuổi thơi năm 60 hả con kia.

Địt mẹ năm nay năm tuổi cẩn thận ăn nói cho chuẩn không là bị thiên hạ cho ăn shit đó nghe chưa con lò so.



Anonymous

Lừa nên đẩymạnh jồng tếch. Jồng ở bấtcứ đâu cũng được.

Cây tếch thân thẳng, tán gậm zưng không to, nên không tốn đất. Tếch mọc ở đéo đâu cũng được, và tuyệtđối đéo cần chămsóc. Hai bên quốclộ cứ kẻ thẳng khoảng liukhông gòi jồng cây nài mỗi bên khoảng 100m, thì Lừa muốn lấn ga mặt-đường cũng khó.

Lá tếch nhiều, to, và quanghợp tốt, nên để tăngcường sinhthái thì đéo có cây nầu ngon hơn. Và bảnthân cây tếch thì tổngthể gất đẹp, đéo bâujờ sợ bão-jó.

Jồng kiểu gối đầu. [fo: color="#FF0000"]Chủyếu để jữ sinhthái, vì tếch jồng chỗ đéo nầu cũng được[/fo]. Sau khoảng 50 năm thì mới thuhoạch. Nghĩa là các cô jờ jồng thì đời cháo mới bán, and-so-on. Nhiền xa một chút đi bọn thúvật. Tếch đéo thuhoạch thì cứ vứt đó cả 400-500 năm cũng đéo sao hết.

Gỗ tếch chỉ có ở Đông Nam Á. Fi Châu hoặc Trung Mẽo cũng có, zưng hiếm và quá đắt.

Khi thuhoạch thì fải có kếhoạch để jồng xen và không mần hỏng gừng. Gỗ tếch thànhfẩm bên Tai Lông được xem là "[fo: color="#FF0000"]Precious Woods[/fo]", já quãng [fo: color="#FF0000"]3,000 Tơn/m3[/fo]. Đéo bâujờ lo mất já, zù bọn Miến & Mã cũng đang mần như nài từ nhiều chục năm nai.

Bọn Tai Lông thích gỗ tếch, vì ngoài mần tủ, bàn, sàn, ghế, thì gỗ gổ còn zùng mần báng-súng, đồ-chơi.

Zân Á đéo thích gỗ tếch vì đéo có nhiều vân vằnvện vằnvện. Đcm đúng là quân zở-người. Vân thì làm đéo jì cho đời. Gỗ tếch đáng já gấp 5 lần gỗ bơmu mới đúng.



nhudaubuoi_tb

Đường Đồng Nai bên Q10 hả cô Sang? @Cô Chủn: cô không thái con Sang Ly nó nói 20km hay sao mà hỏi đường ĐN Q.10 vại, chết cười mới con nài.



Unknown

Địt mẹ lũ bựa, toàn ảnh Gúc mà cứ choang choác choang choác như bom.



Hoai Mien

Em thích cây sao xanh trồng dọc đường. Cây cao, thẳng tắp.

Sài gồng có những con đường trồng sao xanh em thấy đẹp mê. Có điều, khi dây điện còn phủ trời xanh thì giồng cây cao cũng khổ. Đến mùa cây lại bị phạt cụt đầu như kị sỹ không đầu.



Anonymous

Lũ Lừa mặt chó các cô, từ lãnhtụ cho tới bầnnông, chỉ jỏi cắn-sổi-ở-thì, đcm mần cái đéo jì cũng muốn có xèng cắn ngai và luôn. Đéo bâujờ tính xa được.

Chính vì vậy mà xứ Lừa của các cô trông hệt cái lồn trâu, càng nhiền càng uấtức.

Jồng tếch đéo fải để 5-7 năm chặt bán lấy xèng luôn như keo, bạchđàn, hoặc thuhoạch quả/nhựa như caosu, thông, cafê. Jồng tếch để jữ đất. Cả về nghĩa vậtlý lẫn sinhhọc. Jữ đất cho bầnnông đéo chiếm, và jữ đất để chống thiêntai.

Zững thứ cây như Cafê, Caosu, Bạchđàn, Keo.. nên liệt vầu zạng Nôngnghiệp hoặc Bán-nôngnghiệp. Còn Lâmnghiệp là fải jồng zững thứ cổthụ hàng trăm năm. Chánhfủ fải baocấp các zựán nài.

Đây là các gừng tếch cổthụ có quyhoạch đoànghoàng ở Nam Á:

[img=http://mystikalindia.com/wp-content/uploads/2012/05/Cannoli-plot-teak-forest-Malappuram.jpg]

[img=http://www.timberdesignandtechnology.com/wp-content/gallery/natural-teak-forests-decline-while-planted-teak-forests-increase/unmanaged-teak-plantations.jpg]

Jồng zững gừng cây lâuzài nài thì fải cấm biển Gừng Cấm, và chặt mẹ cẳng con nầu vầu fáfách hoặc lấnchiếm.

Cây lấy gỗ bự như tếch thì đéo sợ bị bọn bầnnông chốc-mép vầu hái quả cắn, bọn chặt gỗ trộm thì cực khó, chỉ sợ chúng vầu chiếm đất thôi.



Anonymous

Đcm khóa mẹ mõm con Lùa 1 ngài vì tội bam. Ở đây không zùng ảnh Gúc thì zùng ảnh chụp mả cụ nhà cô hả?



Anonymous

@em Miên

Cây sao đẹp, zưng jồng gất lâu, và lá ít. Cây nài không tốt về sinhthái, chỉ jồng trong fố được thôi.

Sau khoảng trăm năm thuhoạch, thì gỗ sao já cũng zẻmạt, không nhiều hiệuquả kinhtế.



Sang Ly

@ cô Chủn,tôi noí ngắn gọn quá nên nhầm,xin lỗi vì sự bất tiện này.

Nó nằm trên đường quốc lộ tỉnh Đồng Nai,trên đường đi Đà Lạt xuống Sài gòn, đoạn gần đến 3 hòn chồng.

Không phải hình như cô XuLua bốt, nó tương tự với cái hình thứ 2 của Zì Hoàng về gỗ tếch,thậm chí to cao tươi tốt hơn



No


Sang Ly said... (422)
Đơn vị chiến đấu(bộ binh)thông thường của Lừa theo Tầu, 3 người 1 nhóm gọi tổ TAM TAM.

3 nhóm ghép lại gọi TIỂU ĐỘI khoảng 9 người

3 tiểu đội ghép lại gọi TRUNG ĐỘI khoảng 20-36 người.

Bắt đầu cấp này thì có 1 bộ phận chuyên làm trinh sát.

Cứ thế đến cấp LỮ ĐOÀN (3500 quân), SƯ ĐOÀN thì có hẳn ĐẠI ĐỘI TRINH SÁT.

---

Đúng nhiều đó, zưng:

D (tiểu đoàn anh) có trung đội trinh sát, tiểu đội triền đạt trong B thông tin kiêm cần vụ hành quân. Lên câp E- trung đoàn có đại đội trinh sát, Zưng cấp F- sư đoàn có đại đội đặc công, đại đội trinh sát,... mà không có tiểu đoàn trinh sát, cấp sư chiến độc lập zư sư anh cấu trúc full, cả mội tiểu đoàn công binh, một đại đội thu dung zững thàng đào binh,...

Số bộ đội sư anh nhận bằng LS bằng 3 lần số biên chế full, trong 10 năm 66-76.

Nước sông không đông bằng máu lính.

Thế mới chiến được, bọn linh trưởng Đọ iêu mến, theo đó mà ghi lòng tạc dạ!



ameba

tui thái 2 hừn nài giống giống nhao

[im]http://i00.i.aliimg.com/photo/v0/104799510/Huge_Teak_Tree.jpg[/im]

[im]http://lh6.googleusercontent.com/-UoPIoxWwNsA/UGNP9hyhBUI/AAAAAAAABrE/kWg_vr-jats/s800/009_Boat.JPG[/im]



Anonymous

Đcm Ông Cụ của các cô, thời 196x cũng hôhào bầnnông jồng cây, zưng đcm cụ củ lại chọn [fo: color="#FF0000"]bạchđàn[/fo] huhu. Sau đó đến con Hoàng Anh thì còn tởm hơn, jồng [fo: color="#FF0000"]chuối[/fo].

Đúng là tưzuy bầntiện từ lãnhtụ tới zânđen thế thì sống thế đéo nầu được. Ui đcm Zì muốn đòm chết mẹ hết các cô gòi tựtử quá.

[img=http://one.xthost.info/kenvinkado/DSC01925.jpg]

[img=http://farm1.staticflickr.com/126/395568011_0504fadb62_z.jpg]



yamato

Anh thì thích bàn ghế cứ phải vân zư nài cơ, gỗ Giá tỵ là thứ vứt đi hé hé hé, dùng làm gỗ xây dựng, công cụ bần nông thoi hị hị hị!
[img=http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/15112012091.jpg]



Unknown

@Sang Ly: Không phải hình như cô XuLua bốt, nó tương tự với cái hình thứ 2 của Zì Hoàng về gỗ tếch,thậm chí to cao tươi tốt hơn

Địt mẹ tôi cũng đến chịu các cô, hình chính tay tôi chụp mà cô cũng cãi được là thế đéo nào?

Để tôi nói rõ vị trí cái rừng ấy cho các cô nghe, nó nằm giáp ranh giữa 2 huyện Tân Phú và Định Quán, từ TPHCM xuống nó sẽ nằm ở khoảng km 118-120, đéo phải kéo dài 20km gì đó như anh gì nói ở trên đâu.



Unknown

@Con Dì: Cây lấy gỗ bự như tếch thì đéo sợ bị bọn bầnnông chốc-mép vầu hái quả cắn, bọn chặt gỗ trộm thì cực khó, chỉ sợ chúng vầu chiếm đất thôi.

Rừng nào thì tôi đéo biết, chứ chỗ rừng tếch mà mợ Lệ Xuân trồng ở Đồng Nai í mà, tôi vẫn thấy bần nông trồng bắp với thuốc rê xen lẫn, tùy từng mùa. Thi thoảng đi qua tôi vẫn thấy chúng nó đốt cỏ cháy từng mảng đen thui, được cái những cây kia lớn hết rồi nên không sao.

Nói chung rừng miền Đông Nam bộ, mùa mưa đi qua nhìn công nhận là thích mắt, bởi cây cối gì cũng tốt tươi xanh mướt. Nhưng mùa khô thì chỉ thấy một màu đỏ quạch, xơ xác phát chán.



No


Cụ anh mong HP: 10 zồng cây, 100 zông người.

Do vậy, 30 năm sau cụ phát động, linh trường tăng đàn gần gấp ba, nhì quả đất mặc dù chiến búa sua, bệnh tật dặt dẹo.

Về cây, zồng bạch đàn nhanh ăn hơn, ti nhiên lá có dầu đầu độc đất, sau zồng keo tai tượng, keo lá chàm phù xanh, zồng cả đa Hindu nữa. Lây ngắn nuôi dài thế mới hay.

Còn non, còn nước là còn
Đất zồng gỗ tếch bắn đòm tương lai!



Già Không Đều

Chỗ con Sang bẩu có phải là rừng của tụi Vinafor La Ngà không?

Tếch phải trồng tầm 10 năm trở lên thì mới mới có đường kính tầm 2 gang tay.



Anonymous

Đồ gỗ Tai Lông thường như nài:

[img=http://img.b2bage.com/photo/product49/900947/big-europe-style-office-room-set-solid-wood-furniture-xy-3016.jpg]

Gỗ vân càng thô chúng càng thích. Mà đéo có vân thì càng tốt.

Bọn Tào thì lại thích gỗ có vân. Thẩmmỹ bầntiện chỉ đến thế thôi.

Trông gỗ có vân Zì thấy như đồ zỏm. Đcm cực tởm, nhiền chỉ muốn mửa:

[img=http://static20.ichodientuvn.com/pict/items_g/item.01_2012/large_01_2012_6456e326aa50ec9cdd0aba45dbb69fd5.gif]



Rốt

Có bựa nào từng chui xuống hang Dơi dưới khu rừng Giá Tỵ nài chưa? (Trong nài gọi là cây Giá Tỵ chứ không gọi là Tếch)

Rốt chui xuống hang đó gòi, đi từ đầu nài đến đầu kia của hang mất chừng 45 phút, có đoạn cao rộng đi thoải mái, nhưng có đoạn phải bò rạp mới qua được. Có chỗ dơi bai bai bai cả đàn ràn rạt ràn rạt...

Lúc đi ra xe trời mưa, mỗi đứa hái 1 chiếc lá Giá Tỵ che mưa. Lá lớn nhất có đường kính đến 40cm, có khi còn hơn không biết chừng.



Già Không Đều

Lừa xài đồ gỗ kiểu khoe của nhiều hơn, đéo mẹ cái xa lông phòng khách đéo gì mà chạm trổ đủ kiểu, ngồi dựa cái đầu hay tựa lưng y như rằng nó đau bỏ bà.

Ghế để ngồi cho êm, thoải mái, thuận tiện, chứ sao phải khổ thế nhờ. Loằng ngoằng công phượng nhấp nhô cho thiên hạ ngắm biết mình dân chơi ah?

Anh cũng thích xài gỗ thịt, nhưng địt mẹ phải vuông bằng sắc cạnh, đéo có chuyện lồi lõm nhấp nhô hoa hòe hoa soái.



Sang Ly

Cô Chù: đó là tôi nói thông thường mà. Trong chiến tranh thì không máy móc, chuyện bổ xung các cái là bình thường.

Cơ bản vẫn bám theo Tam Tam chế.

Chuyện liệt sỹ với xóa sổ nhẽ 72 trận Quảng Trị cổ thành khốc liệt nhất?

Mỗi đêm cả đống vượt sông, sáng ra nhẽ còn 1,2 tên hoặc không còn tiểu đội.

Cỏ xanh non tơ,xin chớ hững hờ. nhé!



Chị Bương Cảnhsátviên

Thói "ăn xổi ở thì" của Lừa thì vô đối rồi.

Hiện tại Lá Cải Lừa đang lên án việc Starbucks Lừa nhập khẩu cafe từ Tào (Vân Nam), bất chấp việc Lừa là nước xuất khẩu cafe lớn thứ 2 thế giới.

Nghe có vẻ nghịch lý? Đéo.

Trên thế giới chỉ có 2 loại cafe: Arabica và Robusta.

Bọn Âu Mẽo chỉ chuộng Arabica, do loại nài chất lượng cao hơn.

Starbucks, do đó, luôn trung thành sử dụng Arabica.

Lừa, mang tiếng xuất khẩu cafe nhớn thứ 2 thế giới, song phần lớn lại là Robusta.

Đó là lý do Starbucks mua cafe của Tào, vì đơn giản Lừa đéo có Arabica (nếu có cũng chưa đạt tiêu chuẩn do Starbucks chỉ định) để cung cấp cho Starbucks.

Thế tại sao Lừa khoái trồng Robusta, thay vì Arabica? Vì địt mẹ hehe Robusta dễ trồng hơn, thời gian thu hoạch nhanh hơn và nhất là Robusta có khả năng kháng sâu bọ rất ngon.

Còn Arabica thì ngược lại, ổng mong manh dễ vỡ, chăm sóc khó, thậm chí khi thu hoạch cũng phải cẩn thận không là hỏng mẹ hạt cafe.

Hehe, thế thì Lừa trồng Robusta là đúng quá rồi. Hợp với bản chất tông dật nài.

Bọn Lá Cải Lừa chắc nghĩ trên đời cafe nào cũng như nhao phỏng? Đúng là súc vật.




Chị Bương Cảnhsátviên

À, Robusta chủ yếu được dùng làm cafe hòa tan, và gia vị cho bánh kẹo, thực phẩm... nha các cô.

Đó là lý do cafe hòa tan (bất kể nhãn hiệu) đều uống như cặc.

Cafe hoàn tan dở, vì ổng chưa bao giờ ngon.



Anonymous

Các loại gỗ thịnhhành ở Lừa đều zẻ hơn tếch nếu bán qua Tai Lông. Chảzụ já (FOB Lừa) 1m3 gỗ gụ tầm 700 Tơn, cẩmlai tầm 2,500 Tơn, mun thì đắt hơn chút.

Tai Lông chắcchắn đéo mua zững thứ gỗ đắt vỡ mặt như trắc, hương, sưa. Bởi zững gỗ nài bán ngai ở Lừa đã vài chục ngàn Tơn/m3 gòi. Bọn Tai chúng đéo thích zững thứ đã đéo đẹp mà lại đắt.

Gỗ tếch bền vôđối. Như Zì nói ở trên, gỗ mần cầu U Bein bên Miến đã zùng vài trăm năm, mà vưỡn đéo có zấuhiệu hỏng. Zững cái báng-súng bằng gỗ tếch mần từ 2 thếkỷ trước mà jờ vưỡn bóngnhoáng.



Hoai Mien

Tết vửa rồi Miên đến chơi ba người bạn, họ làm cùng một cơ quan. Mỗi người thửa một bộ sa lông mà người sau mua đắt hơn người trước về độ cầu kì. Bộ thấp nhất là 130 mil, bộ cao nhất là 190 mil. Nó được chạm trổ công phu thật. tết đến nhà chỉ để khoe bộ ghế, nói chuyện về bộ ghế như câu chuyện làm quà. Bộ ghế quá tốn diện tích. Có đẹp nhưng quá đắt. Có tác dung khoe nhiều hơn là tiện lợi.



yamato

Địt cụ con Zì Salong, Hương rẻ hơn Cẩm nghe chưa!
Cẩm 2500$ cũng chỉ là cẩm phi chứ éo có cẩm Lào đâu, Cẩm Tây Nguyên hai Cẩm Bắc thì tiêu thụ nội địa éo đủ, chỉ xuất hàng thành phẩm thoi.
À mà đang bàn nịch sử và sếch lại bỗng nhiên tổ nái wa gỗ thế nài?!!
Con Già đểu hố vụ 10 năm to 2 gang, anh tha cho.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây là bộ ghế gỗ "trạm chổ công phu và công nhận đẹp" của em Miên này hố hố hố:

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/0/cjh1306288737.jpg]

Khác đéo gì ngồi trong quan tài?

U ám, xấu xí, man rợ, thô kệch, kềnh càng... Địt mẹ đúng là thứ style thẩm mỹ của bọn lợn cắn cứt.



Già Không Đều

Con Lói bẩu Lừa ăn xổi trồng Robusta cũng đéo hẳn hoàn toàn vậy đâu!

Đơn giản là thổ nhưỡng và vị trí địa lý của Lừa hợp với Robusta. Brasil thì lại đứng đầu về Arabica.

Arabica thì dân Châu Âu rất khoái, vì có hương thơm, ít cafein hơn, hơi có hậu chua ( do có lên men) uống không mất ngủ. Còn Robusta như Lừa thì hàm lượng cafein rất cao, nhiều quá thì tụi Tây xem là độc, mà các con Lừa thì toàn chơi cafe đen ( uống cafe sữa hay bạc xỉu nữ tính bỏ mẹ he he), có con còn đen không đường nữa mới nam tính, phì phà điếu thuốc phô cái mẹt ra đường nữa mới sành điệu.



Anonymous

(11) Trong bài, Zì bấthủ còn jớithiệu đến Xenia Thiênthần về [fo: color="#FF0000"]lá bàng[/fo].

Bàng cũng là một loài cây Lừa đặcthù.

Cây bàng xấuxí, gỗ jòn zễ gẫy, nhiều sâu-bọ, vầu mùa bão là đổ hàng loạt. Zưng được cái nhớn gất nhanh.

Việc chọn bàng để jồng ở fố cũng là một đặcthù tôngzật: thói [fo: color="#FF0000"]Cắn-xổi-ở-thì đã thành tậpquán[/fo]. Đcm chỉ thích cái đéo jì mà gặm được thật nhanh. Chỉ 3 năm, là cả một đoạn fố jồng bàng đã xanhlè. Để jồng cây sao đạt độ xanh đó, cần ít nhất 30 năm, gấp mẹ 10 lần.

Zưng sau chỉ 10-15 năm, là thân cây bàng đã gỗng mẹ, bởi sâu đục cắn. Gỗ bàng ngọt, nên sâusia cũng khoái.

[img=http://farm4.static.flickr.com/3148/2360411312_311b425101.jpg]

Cây bàng đến mùa-thu thì đỏ-sậm, và mùa-đông thì gụng mẹ lá trơ cành, trông cũng vui mắt. Zưng chừng đó đéo đủ để ông ý thành một thứ cây hĩuích.

Thuở Thiênđàng, quả bàng là một món-cắn ưathích của nhiđồng Lừa.

[img=http://farm3.static.flickr.com/2580/3812890921_28ac55d82b.jpg]

Quả bàng xanh thì chát-xít, zưng quả bàng chín thì khá ngọt, thậmchí còn thơm ngàongạt ngàongạt hehe.

Cùi của quả bàng mỏng, chỉ độ 2-3mm. Cắn vèo fát đã trơ mẹ lõi. Bọn Zì đập lõi lỏi, lấy hạt, bóc nhân, cắn tiếp. Cũng bùibùi ngậyngậy, ngon vôđối theo tiêuchuẩn thời thởi.

Sâu-góm & bọ-lẹt của cây bàng thì đcm kinhtởm thồi gòi huhu.

[img=http://i461.photobucket.com/albums/qq339/ngochung1789/Noname-1.jpg]



Rốt

@Nắng: Rốt thì lúc nào chả thông cảm với đàn ông, hihi :)



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Đều câm cái mồm lồn đi, đừng có bày đặt azua thấy voi đú chuột chù cũng nhảy sếch.

Thổ nhưỡng cái đầu buồi ý. Gúc lại đi rồi hẵng nổ.

Ngu thì câm mồm. Tiên sư bố con Trung Kỳ Chó.



Lý Toét

Trên kia mụ Bựa có nhắc tới cô Hoàng Anh, nhẽ bọn Bựa đéo để ý.

Cô Hoàng Anh, phó của Đồng Vều. Về mặt Đảng, cô ta là Bí thư TƯ phụ trách Lông nghiệp. Oai phong lẫm liệt chưa.

Quyết định để đời của cô cổ là giồng chuối để phủ xanh đồi trọc. Các cô đã trông thấy ai giồng chuối trên đồi chưa. Hỏi đã giả nhời.

Sau vụ này, cô Hoàng Anh thuyên chuyển sang Bộ Tài chén để mần chức Bộ trưởng.



Chị Bương Cảnhsátviên

Qua việc bóc mẽ sự thật về cafe Lừa, chị muốn tố cáo mạnh mẽ thói Ăn Xổi Ở Thì ghê tởm của Lừa Tộc.

"Sắc sảo mà hời hợt" là thế đó, các cô.

Lừa đứa đéo nào cũng đồng đanh đỏ mỏ, mồm loa mép giải, hơi tí giết nhao, hơi tí chửi nhao, ganh ghét, dèm pha và kèn cựa, đâm sau lưng nhao từng ly, từng tý một (sắc sảo).

Nhưng đồng thời lại ngu ngơ ngu ngáo, đéo biết gì về thế giới, đéo có kiến thức gì về nhạc, họa, văn, kinh tài, ngoại ngữ. Lúc nào cũng tự ti, sợ hãi, ăn xổi ở thì... (hời hợt).

Địt mẹ đúng là giống súc vật. Sinh ra chỉ để mần nô lệ.



Anonymous

Lếu thời 196x mà lãnhtụ của các cô là Zì chứ đéo fải Ông Cụ, thì bijờ các cô đã cóthể xuấtkhẩu mỗi năm chừng nửa trẹo m3 gỗ tếch, thu về tầm 1.5 tỷ Ông Tơn.



Universal XBand

Đcm mụ Zì nói đúng đó, bọn bần-nông hãm-lìn cứ muốn trồng mấy cây kặc nhìn khung cảnh chẳng lãng-mạn chút đéo nào. Con nào ở zên nói cây gỗ tếch khẳng-khiu trụi-lũi đó hả? Đcm thần Gúc mà cũng chẳng biết Gúc, gỗ tếch đến mùa thay lá thì phải trụi-lũi chứ còn gì nữa,chụp hình chụp hình cái lồn. Cố gắng đi đây đó để tăng hiểu biết đi, đừng có sa lông.
Mà cũng đúng đấy, không trồng cao-su hay điều hay cafe thì lấy buồi gì nhét vào mồm các cô chứ hả?



Già Không Đều

Con Lói há mồm to ra Anh đổ cứt vào, mau địt mẹ con đanh đá kiểu Bắc Kỳ Chó.

Robusta Aka Cafe Vối hợp với vùng Tây Nguyên Lừa, như quê con Chandoi, con Cọp, Pờ Lêy, Kon Tum..vì vùng này độ cao chỉ tầm trung bình 500m so với mực nước biển, mà Cafe Arabica thì phải cao cao hơn nữa thì mới hợp, địt mẹ cây đéo gì mọc tít trên cao cao, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm thì chả cho chất lượng hảo hạng hơn hở.

Nút shit đi nha con BKC kia. Anh mà thèm adua a tòng ah.

Địt mẹ xứ Lừa trồng được cafe chè cạnh tranh thiên hạ cái con cặt Anh đây nè.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bây giờ các cô nào đông xèng trong đai cần phải hiến toàn bộ tài sản ngay & luôn cho chị Lói.

Để chị chỉ thoát Lừa sang Tây Mẽo, học hỏi tinh hoa, đặng về Lừa xây dựng nền Cộng Hòa thứ 2, với chị chỉ mần Tổng thống suốt đời.

Địt mẹ khi đó, Lừa đéo vượt Nhật, gái Thái, Sing, Hàn... đéo sang Lừa mần nô lệ tình dục, thu nhập bình quân đầu Lừa đéo gấp 12 lần dân Lúc Xem Bua (là nước đéo nào?), và dân số Lừa chỉ còn ngót 30 trẹo... thì chị đi bằng buồi trên TV cho các cô coi.

Chị mà là Lãnh Tụ, thì hehe Lừa tiến một phát thành Alien, chứ đéo phải Gồng (Dragon) or Hổ (Tiger) đéo gì nữa.



Anonymous

Con Băng câm mồm chó đi. Có fải đất đéo nầu cũng jồng cafê mới điều của cô được đâu.

Jồng tếch ở đây nài:

[img=http://media.tiin.vn/medias/4f58767d703dd/2012/07/02/1046a1c0-659f-49b6-a336-df4895ebc1de.jpg]

[img=http://lh5.ggpht.com/_mpeB5s3_uHw/SdIYvnsoGDI/AAAAAAAAG1M/PBqXVkIg-8M/s400/IMG_0175.JPG]



Chị Bương Cảnhsátviên

Thôi con Đểu chị đã tha cho thì chim cút về với mẹ, cãi cố làm đéo gì.

Nói bừa nói bãi là giỏi. Địt mẹ con Trung Kỳ Chó chọ chọe chọ chọe nghe chỉ muốn cắt mẹ lưỡi.

Chị ghét bọn Trung Kỳ Chó cực, các cô ạ. Chị mà có Nuke, bọn TKC được xơi đầu tiên sure.



Rốt

Hang Dơi bên dưới rừng Giá Tỵ đây... Trước khi xuống hang trưởng đoàn yêu cầu phải đi thành từng cặp nắm tay nhau để make sure không ai bị bỏ quên dưới hang. Chàng trai nắm tay Rốt trong hang tối từ đầu đến cuối hang giờ nơi nao???

[im]http://multiply.com/mu/phnhan/image/8wQQVk7l2pugpf7cYaUvgA/photos/1M/300x300/1175/Hang-Doi.jpg?et=0yJGgyTIiaQlg3%2Cr1cRLMw&nmid=0[/im]



Lý Toét

Cắn xổi ở thì không phải là xấu. Trong giai đoạn khởi nghiệp thì ai cũng phải như vậy. Nhưng về chiến lược, chỉ chọn cái dễ làm thì cắn cứt.

Mục tiêu phải tăng trưởng theo chiều hướng: Tồn tại - Hiệu quả - Cạnh tranh - Dẫn đầu.

Lừa lúc nào cũng chỉ lo được đến giai đoạn Tồn tại là xem như thành công rồi.



Toi_vua

@Lói thuốc chuột: http://runetki.com/room/klubnic4ka/



Anonymous

Chị Jesse lãnh tụ Mẽo trắng vĩ đại có cần đòm con Đểu ngay và luôn thì bảo 1 tiếng.
Khủng bố phải như thế mới là khủng bố các cô ạ! Chả dụ tôi ko ưa anh Trang Chu lúi Đọ, thì tôi đòm nát sọ anh Đểu Ngũ Hành Sơnlàm gương khà khà.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chào mừng mụ Tôi Vua nha. Khỏe hông mụ?

Chưa bị skinhead Moscow xiên chết tốt hả mụ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị Lói Jesse đẹp giai không, các cô?

[img=http://media.sacbee.com/static/weblogs/photos/images/2010/apr10/vietnam_sm/vietnam_sm12.jpg]

Bên phải là con Manh Cuong, cấp bậc trung úy lục quân VNCH, vửa lôi một con Visi 17 tuổi, quê Thái Nguyên, từ dưới cống lên.

Con nài sao đó bị con Manh Cuong đòm bằng một nhát súng lục.



Già Không Đều

Địt mẹ con Lói đầu bò ngu như trâu mà cứ tưởng mạnh mồm với bảo bối thuốc chuột mà đòi hù dọa Anh hở?

Còn con Thương Binh kia cũng nép kín kín đi mà ăn hôi.

Địt con mẹ con tám vía Lói kia, chứng minh xem Lừa trồng được Arabica một cách ngon lành xem nào?

Con Vũ Trung Nguyên cũng suốt ngày ra rả Lừa đứng thứ 2 thế giới, mà bao nhiêu năm nay có làm được đéo gì với Arabica có nhích lên được tí nào đâu.



Lý Toét

Thành tích của đặc công trinh sát

Hạ sát GS Nguyễn Văn Bông
http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=942&id=65107

Hạ sát BT Lê Minh Trí
[im]http://3.bp.blogspot.com/-oqoVzbsreCo/UKPSqJlhVJI/AAAAAAAADYA/rP6PBh3nQKw/s400/VN_VCKhungBo_06_LeMinhTri.jpg[/im]

Mưu sát Tổng thống không thành mà vẫn sống nhăn đến nay
http://dantri.com.vn/su-kien/chan-dung-nu-du-kich-tung-muu-sat-tong-thong-nguyen-van-thieu-477504.htm



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Đểu ngu thật, công nhận. Vừa xalông vừa ngu thế nài thì sống làm đéo gì hở giời?

Lý do khiến Arabica đéo phát triển ở Lừa, như chị đã nói, là do đây là giống cafe cực khó nuôi và gian nan khi thu hoạch. Chấm hết.

Chứ đéo phải vì đất Lừa đéo hợp Arabica mà Lừa không trồng ổng. Hiểu chưa con ngu?

Ngoại trừ cây xứ lạnh, thì đất Lừa trồng cây đéo gì cũng ngon hết. Mời Gúc, đừng có lười.

Để tiện cho bọn bần nông so sánh, thì Arabica chính là Trà, còn Robusta chỉ là Vối aka thứ phẩm.



Unknown

Địt bố bọn gẳm, lúc vui vẻ thì cả đàn cả đống, lúc bà gặp gian nan khó khăn đến treo cả mõm thì đéo thái cô nầu vào tương trợ, cứ nín thin thít, được nhõn con tả đkm ra cười khành khạch. ĐKM nhân tình thế thái.@ Ốc

Há há trinh-sát Ốc bị lộ rùi thì quân chính-qui fẩy chuột-rút chớ dàn mặt ra để cắn fáo bầy hai bom (yes Hoàng) jải-thảm à, khà khà

Tôi ủng-hộ lão BOM ngưng cấp vi-sa nhiều vầu, hehe

Dững đận dư vại toa-lét đầy-tràn shit, hé hé



Chị Bương Cảnhsátviên

Biệt động Saigon, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Mặt trận giải phóng Nam Lừa là một trong những lực lượng khủng bố kinh khủng nhất châu Á thời thởi.

Mục tiêu ưa thích của tổ chức khủng bố nài là Bất cứ đâu đông người, đặc biệt là rạp cine, nhà hàng, khách sạn...



Anonymous

(12) Con Ngụy Quân tên Trăng Âmthầm trong bài đã ca cảilương mỗi buổi chiều. Vậy [fo: color="#FF0000"]cảilương[/fo] là clgt?

Zì jảithích mới Xenia Thiênthần Tai Lông, gằng Cảilương là [fo: color="#FF0000"]Lừa's Opera[/fo] hehe thế mới tài.

Tạisao Cảilương có tên-gọi như vậy? Tạibởi Cảilương nguyênnghĩa là "Kinhkịch Cảitạo". Ziêng cái tên cho thấy, Cảilương chính là con-hoang của Kinhkịch Tào.

Kinhkịch khi sang tới Bắc Lừa, thì biếnthái thành Tuồng. Tuồng gần-như tươngđồng hoàntoàn mới Kinhkịch Tào, cả về fôngcách, fụctrang, zànnhạc.

Gòi Tuồng theo-chưn bọn NKC đi khaikhẩn và xâmlược Nam Kỳ thời vài trăm năm trước, thành mẹ Cảilương.

Cảilương, zo hoàncảnh khaisinh như thế, nên jảntiện hơn Tuồng nhiều.

Về nhạccụ, Cảilương cần nhõn cây đờn-cò hehe. Mãi đến 195x mới có thêm đờn-bầu, gòi Tâybancầm fiếm-lõm. Vì chỉ có nhõn đờn-cò, nên bọn NKC sángtạo thêm vài thứ nhạccụ fụtrợ như thìa, bát, muôi (aka muỗng), thùng jấy or gỗ. Hehe zững thứ nhạccụ nài fát-ga âmthanh jì thì các cô tự đoán nhế.

Về trangfục, thì Cảilương cũng đéo cần jì nhiều. Cứ lấy vôi trát lên mặt, gòi khoác mảnh vải vằnvện vằnvện, là xong.

Vì là zân khaikhẩn, nên bọn NKC gất sến. Để Cảilương fùhợp độ sến của mình, bọn NKC thêm vầu cuối mỗi đoạn hát trong bài Cảilương một quả gọi là Vọngcổ hehe.

Về tràoliu sến của Nam Kỳ Chó, mời coi lại các cồng cũ của Zì (cũng trong bài nài) về cuộc Nộichiến.



Unknown

Đánh điểm diệt viện là cách đánh ngon và lí thú đkm.
Trwocs hết các cô chọn một điểm nầu đó yêu yếu và đập bỏn tơi bời hoa lá, dưng để cho bỏn ngắc ngoải kêu kíu, đồng bọn chúng nghe kêu kíu thì lập tức chạy sang kíu. Các cô phẩy nghiên kíu kĩ địa hình và xác định tốt đường bọn kíu sẽ chạy qua mà phục ở đái. Bỏn chạy qua các cô bắn bỏn thôi. Thế gọi là đánh điểm diệt viện.@ Ốc

Đới, dcm, cứ-điểm Ốc bị dập rùi thì iêm đi nhế, cứ gọi viện mần đéo. Viện thò mẹt ra để bị diệt à, khà khà



Chị Bương Cảnhsátviên

Xóa sạch cồng của con Fa Mồm Đỏ đi Trung Tướng, cỏn lách luật để bốt cồng của con Ốc kìa.

Con nài bần tiện vô đối.



Già Không Đều

Địt mẹ con Lói này phát nữa. Cứ bẩu thủ bảo vệ cho quan điểm Lừa ăn xổi ở thì khi chọn Robusta mà trồng. Anhđã bẩu nói thế là không hoàn toànd đúng mà, sai chỗ nào?

Thế Anh nói vị trí địa lý với thổ những có gì sai?

Địt con mẹ con này đã uống cafe Moka Đà Lạt chưa? Tại sao Moka lại hiếm và ngon?

Địt mẹ Moka chỉ trồng được với thổ nhưỡng phù hợp ở một vài vùng có địa hình núi cao ở Đà Lạt thôi ( trên 1500m over sea level) chứ thấp lìu tìu như Buôn Mê hay thậm chí Quảng Trị thì lấy cặt ra mà trồng được Moka.

Mà Moka là chị họ nhà con Arabica đó biết không con hầm hồ kia?



Miumiu

Chệt cười với các đồng chí bị vịn hehe, pé Ốc ráng ngoan như pé Thìn, chớ manh động.


Hi anh GKĐ lâu mới thấy, hết sức điềm đạm điềm đạm đ/c anh.



nang_giua_trua

Hồng Vàng said... (479)

.....

Ừa ừa, Nắng cũng!

Hành bỏn mần quái! "Hành" thì ra "hạ" ngay ấy mà! Nhở!

Cơ mà bỏn cứ liềuliệu đấy!

Hị hị



Chị Bương Cảnhsátviên

Mô mô cái địt cụ con Trung Kỳ Chó. Ngu còn sủa lắm.



Unknown

Địt mẹ cón chó Lói, lão BOM đã mù đéo đao mờ cần mài dắt?



Unknown

Con chó Lói, đéo fẩy cón chó Lói, khà khà



Chị Bương Cảnhsátviên

Cút mẹ mài đi con mồm đỏ thối hoắc kia.

Đúng là giống Bắc Kỳ Chó đéo thể tử tế được.



Anonymous

Đcm kinh thật. Ámsát đốithủ jữa fố đông chờ đèn đỏ. Về độ tànbạo, Al Qaeda chả là đéo jì so mới Visi hehe.



Anonymous

Đcm bọn Visi nó khủngbố như thế mà bọn Nam Kỳ Chó không xin Mẽo cho Bắc Tiến ngai và luôn thì thua là fải gòi.



Unknown

Địt mẹ dón tai mần fúc chưởi 1 còm thoai nhế, pé Lói kuteo, đưng có mơ được quan-tâm, khà khà



Chị Bương Cảnhsátviên

Trong Nội chiến Lừa, quân đội Nam Lừa hầu như luôn lâm vào thế phòng thủ với Bắc Lừa.

Đặc biệt trong giai đoạn Mẽo sắp rút, thì Nam Lừa thậm chí còn mất mẹ luôn nhiều khu vực nông thôn vào tay Visi.

Uýnh nhao mà một thằng cứ tiến công liên tục, trong khi thằng kia chỉ biết chống đỡ, thì ai sẽ thắng hả các cô?

Hỏi đã là giả nhời.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nói chung, chiến lược chủ động Phòng Thủ của Nam Lừa là ngu ngốc.

Bọn Mẽo đã mắc sai lầm nài ở Triều Tiên War, khi dừng lại bên bờ sông Áp Lục, thay vì tiến công luôn vào Bình Nhưỡng.

Để bây giờ thằng Bắc Hàn đã có Nuke để dọa thịt Nam Hàn và Nhựt. Địt mẹ thằng Mẽo nhát.



Lý Toét

Chị Lói học lại Địa lý đi nhá. Cái đéo gì Bình Nhưỡng mới Áp Lục. Áp Lục là giáp biên mới Tào.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nhầm chút. Sorry mụ Toét.

Cũng thế thôi. Địt mẹ đã đánh thì đánh cho chót.



Anonymous

Con Fa Mồm Đỏ bốt cồng của tùnhân, đươngnhiên xóa cồng, khâu mõm cảnhcáo 1 ngài



Unknown

Ám-sát đối-thủ jữa fố cóa đéo jì tàn-bạo. Chả-nhẽ vầu fòng-ngái cho đối-thủ thượng-mã-fong, hehe

Uýnh bom quăng lịu jữa fố để dân-thường cũng tèo mới tàn-bạo



Chị Bương Cảnhsátviên

Có thế chứ, Trung Tướng.

Cônglý đã được thựcthi. Justice has prevailed khà khà.

[img=http://2.bp.blogspot.com/-yNm7-9kwikk/ULrP1GDffYI/AAAAAAAAG_g/lTei0vl1dXc/s1600/applause_1.gif]



No


Lao động tối thứ Bảy XHCN cống hến bọn Đọ chiện HÒN MÁU (tự Gúc phần trước)- Tác gia Viết Hoàng Trung.
...
Cặp đùi trắng đến rợn người, khép chặt lạch đào nguyên khum khum thanh khiết.

Cô gái đã đi lên trên nhà đã lâu mà Bảo vẫn đờ đẫn xúc động nghe rõ trái tim đập thình thịch trong lồng ngực.

Bảo không cảm nhận xung quanh trên đường về nhà. Chân bước loạng choạng trong chấn động tâm thần và thân xác. Suốt đêm hôm ấy, Bảo vật vã như lên cơn sốt cùng với hình ảnh cô gái trần truồng trong khi thay váy yếm. Sáng hôm sau, người Bảo bải hoải, mồm khô không khốc, lảo đảo sang làng Thía. Thằng bạn không có nhà. Bảo ra đầu làng, ngồi dưới cây đa đợi chờ. Đến gần trưa trông thấy cô gái hôm qua đi làm ruộng về. Thân hình cô gái đậm, hơi cao, khoẻ mạnh, nhưng vẫn thấy mềm mại duyên dáng. Cô gái mặc áo cánh vá không có khuy cài, bên trong mặc yếm màu mận chín. Cô gái mặc chiếc váy màu nâu đất đã cũ nát, rộng xùm xoè. Không còn nhận ra thân hình đầy gợi cảm khát khao trong bộ váy áo đi làm ruộng này. Bấy giờ Bảo mới nhìn nghiêng rõ mặt cô gái. Khuân mặt cô gái thanh thanh toát lên sự hiền lành, nhẫn lại.

Bảo đã hỏi thằng bạn được tên và gia cảnh cô gái. Nhiều ngày sau Bảo sống trong ám ảnh khoái cảm với thân hình biết bao gợi cảm của cô gái. Bảo gần như cảm nhận thấy sự khao khát muốn lấy cô gái. Và thực sự không còn nhớ tới cô gái thanh tơ nhỏ chỉ, bé bé xinh xinh có ý định ban đầu khi mới sang làng Thía. Bảo nói với mẹ ý định lấy cô gái.

Mẹ đi tìm hiểu, nhưng ngại ngùng ra mặt. Cô gái tên Thắm. Cô Thắm hơn Bảo 2 tuổi. Cô Thắm đã lỡ hai lần lấy chồng. Lần đầu có gia đình trong làng đến dạm hỏi. Cô Thắm bằng lòng, nhưng cha mẹ không nhận lời. Thế là cao giá, làm mất mặt người ta. Những đám đến dạm hỏi sau phải trông trước ngó sau, thành ra khó. Lần sau nhà cô Thắm đã nhận trầu cau một nhà ở làng bên. Đang chờ ngày cưới, không may người con trai cảm nhà đó chết đột ngột, thế là không thành. Cô Thắm ngoan, khoẻ mạnh, chăm làm tự nhiên mắc tội cao số và khắc phu. Nhiều nhà trong vùng sợ vía, không dám đến hỏi cưới xin nữa. Đấy là chưa kể có người còn chê bai thân hình cô Thắm hơi đậm, hơi cao một chút đấy. Bảo khó chịu khi nghe mẹ phân giải hay dở. Con trai các ông bà to cao thì cần gì lấy cô Thắm mà thối mồm nói vào làm khó cho người ta.




Unknown

Còm vừa xong là chưa kiệp đọc lịnh tống jam, đéo tính nhé, hé hé

Tôi lượn, chúc Chủ-Nhựt tươi-hồng, khà khà



Anonymous

Đcm Zì nói không sai. Sau đoạn mào nghe ổn thì đến đoạn nài mụ Chù biên như cặc ý. Sếch jì mà chả kíchđộng cũng đéo khiêuzâm.



DragonFly

Quán Bựa jờ dường như cũng là biến thể của kinh kịch hay sao ấy nhở? Hệ Hệ



No


Nhưng Bảo nhất quyết đòi mẹ lấy cô Thắm. Không có thì không lấy vợ nữa, mặc cho tiệt cái giống còi cọc kia ! Sự khao khát mã nh liệt thể xác của Bảo mang lại ảo tưởng về một tình yêu cuồng nhiệt. Thực ra đó chỉ là sự chốn chạy nỗi cô độc của nhà họ Trần trong làng. Cần phải hợp nhất, phải chiếm lấy để vượt sự li cách của dân làng. Vậy phải lấy Thắm bằng được.

Mẹ đâm ra sợ thằng Bảo bị con Thắm bỏ bùa bỏ ngải gì đây, hoặc có điều uẩn khúc bên trong. Hay con Thắm có chửa với nó ? ĐÃ chạm mặt nhau đâu mà chửa với chả đẻ. ĐÃ thế này mẹ phải xem mặt con Thắm mới được. Mẹ lẳng lặng, lần mò, hỏi han và phải khó khăn lắm mới giáp mặt con Thắm. Mẹ bằng lòng ngay khi nhìn thấy con Thắm. Sức vóc nó khoẻ mạnh, nét mặt nó hiền từ. Đấy là đứa con gái mà mẹ muốn cưới về.

Mẹ nhờ người mai mối sang dạm hỏi. Nhà cô Thắm nhận lời ngay. Cuối năm Bảo cưới cô Thắm. Ngày cưới cô Thắm mặc váy yếm mới với vẻ mặt đẹp tươi trẻ rạng rỡ làm nhiều trai làng thẫn thờ nhìn đến tiếc. Lúc đón dâu, Bảo đi guốc gỗ cao mà đứng bên cạnh cô Thắm đi dép da trâu mỏng vẫn cảm thấy chú rể đứng chưa đến tai cô dâu. Cô dâu Thắm bẽn lẽn, ngượng ngập. Bảo khoái chí, vênh vác với cả làng. Mới về đến cổng nhà, Mạnh phởn quá đá văng cả guốc cho người tụt xuống. Nào, bây giờ đã phát ghen thấy người vợ vóc dáng đẹp với thằng chồng còi lùn chưa ! Mẹ chẳng thèm nghe người làng xì xào nhà giàu lấy vợ “ cưới lại ” cho con trai. Các người cứ thử nhìn con dâu nhà này xem có nổ đom đóp mắt không !

(Đọ lắp nhĩ, mở vẩy ốc, lắc phớ mà tiến hóa) zưng comment.



No
This comment has been removed by the author.


Unknown

Sến chút với vọng cổ Nam Kỳ cuối tuần hehe.


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-gjA5jYWx-0]



Miumiu

@ Nắng:

Miu có đọc còm of Nắng qua nay nên khi đọc còm 409 ấy, Miu tưởng Nắng đang nói về lòng mình chớ.

Nếu ko đúng thì Miu xiên lỗi về nhận xét hồ đồ hồi nãy nha :)

Trở lại vấn đề, nếu chiện 3 người làm cho cả 3 khổ sở, thì tiếc gì đâu 1 cú lên gối nhở?

Cùng 1 lúc có thể đau gối, đau tim, đau lòng mề các cái, nhưng cơn đau ấy sẽ không dai dẳng hành hạ cả 3 người mãi được.


Cách để cơn đau bỏ đi nhanh nhất là dang tay đón nhận & ôm nó vào lòng, đừng tìm cách lẩn tránh nó.

Đấy là tự thương mình & thương cả người vậy hehe.

Nữa, sau cú lên gối ấy, chàng sẽ biết trân trọng hơn những gì mình đang có.

Còn nếu chàng vẫn bối rối vặn vẹo giữa ẻm này ẻm kia thì chàng là kẻ yêu chính bản thân mình thôi.

Cho chàng thêm một cú lên gối nữa để chàng chảng biến về phía ẻm tình định kia ngay & luôn để em chịu cơn đau thay mình cho rồi hehe

Còn mình thì đi spa, học chụp ảnh & đi du lịch ......đại khái thế :D



Unknown

[si="6"]Chị Ốc thật nà dũng cảm !

Giữa chiến trường ác niệt chị Ốc đủng đỉnh bò ga giữa đường vểnh gâu hô to ba tiếng Con Cụ muôn nam muôn nam bị đòm chết tốt, thật nà hiên ngang.

Anh Fa thật nà quả cảm !

Không nỡ dương pha nhiền chị Ốc phơi thây, anh Fa thẳng người ngoạc mồm đỏ tố cáo tội ác Bạo chúa Kèn sun để gồi chịu chung số phạn, thật nà hào hùng

Chúng em nguyện sẽ noi gương tiếp bước chị Ốc, anh Fa trên con đường tranh đáo...địt mẹ Anh Chị [/si]



Anonymous

(13) Con Trăng Âmthầm còn nuôi cả [fo: color="#FF0000"]ngỗng tại chiếntrường[/fo].

Ngỗng không fải là súcsinh xalạ mới Tai Lông, zưng ở Tai Lông, ngỗng nuôi không jống ở Lừa.

Ở Tai, ngỗng nuôi trong zững chuồng cỡ nhớn, chủyếu để lấy gan & lông. Thịt ngỗng cũng ngon, zưng Tai Lông ít cắn. Trấng ngỗng cũng.

Gan của ngỗng Tai Lông ([fo: color="#FF0000"]Foie Gras[/fo]) gất bự. Trọnglượng tốithiểu khi bán buôn là 300g một ông, aka to bằng cái tô cắn cơm. Có zững cục [fo: color="#FF0000"]gan ngỗng nặng 1Kg[/fo], nghĩa là bằng mẹ một ông gà của Lừa. Sởzĩ gan ngỗng Tai Lông bự như thế, là bởi chúng có cách ép-béo ngỗng gất đặcbiệt. Mời gúc.

Tai Lông không chỉ cắn gan ngỗng, mà cắn cả gan vịt aka ngan. Zững thứ nài chúng đều gọi là [fo: color="#FF0000"]Gan Ngỗng (Fat Liver)[/fo].

Lông của ngỗng Tai Lông được zùng mần lót, chăn, gối. Đặcbiệt xuchiêng aka Áo Vú caocấp của Tai Lông cũng lót [fo: color="#FF0000"]lông ngỗng vầu chỗ chỏm vú[/fo]. Lông nài được thuhoạch địnhkỳ như lông kìu, nghĩa là đéo cần jiết ông ngỗng mà vưỡn có lông ông ý.

Lừa thì khác, Lừa nuôi ngỗng để báođộng. Năngsuất thịt và lông ngỗng đều kém nên Lừa đéo khoái ông ý ở zững khoản nài. Ziêng trấng ngỗng thì Lừa khoái, vì đắt xèng. Một trái [fo: color="#FF0000"]trấng ngỗng hiệntại já quãng 50K Ông Cụ[/fo] tại Hanoi. Lừa đồn gằng, liềnbà đẻ mà cắn trấng trẩng thì nhiều sữa vôđối. Đcm cái nài thì cần thêm chứngminh & thamkhảo.

Zì cũng đôi lần cắn trấng ngỗng. Đéo ngon lắm.

Ngỗng gất thính khi ngủ, và kêu cực to mỗi khi có động. Lừa từng có thànhngữ "Mồm Ngỗng" để chỉ zững bầnnông nói jọng oangoang oangoang. Tiếng ngỗng có [fo: color="#FF0000"]cườngđộ vượt xa tiếng bò & chó[/fo], và là súcsinh jađình (aka jacầm & jasúc) có tiếng kêu to nhất ever. Ba ông ngỗng cóthể tạo tiếng-ồn ngang mới một sânvậnđộng.

Vì đặctính trên, nên Lừa mới nuôi ngỗng thay chó, mần báođộng trông nhà. Đã có nhiều Visi bị đập chết vì ngỗng báođộng thời Nộichiến.

Tuổithọ của ngỗng Lừa khá cao. Zì đã từng gặp một [fo: color="#FF0000"]ông ngỗng 17 tuổi và janghồ đồn ông ý cóthể thọ 70 tuổi[/fo]. Ngỗng đẻ chừng 50 trấng một năm.

Zù jángvẻ cụcmịch lạchbạch, zưng ngỗng lại bai được thế mới tài. Khi bai (flying), ngỗng đéo bốc lên cao như chiêmchóc, mà [fo: color="#FF0000"]lướt trên mặt-đất[/fo]. Lếu có xuấtfát điểm tốt, tỉzụ từ đồi-lúi or câycối, thì ngỗng lại [fo: color="#FF0000"]bai vèovèo như chiêm-ưng[/fo].



nang_giua_trua


Miu Miu said... (527)

.......


Phứctạp quá Miu iu! Dức đầulâu bỏ xừ!

Nắng thì đơngiản thôi: Thuận theo tựnhiên (aka ý Chúa)!

Với lại "Tham - sân - si chất chồng như núi, khó siêu thoát lắm!"

Hị hị



Mr. Tran

Tôi đây.

Vài đồng chí của tôi ngã xuống
Tôi đứng cười, kệ cụ các anh.

Khà khà.


Nói chiện Ngỗng, bỏn dữ phết. Hồi bé tôi bị Ngỗng đuổi, mổ nhát vào chân, đau điếng.
Nụi nhiều hàng đặc sản Ngỗng 9 món, tôi chén mà đéo thấy ngon. Hay bỏn không biết làm?



nang_giua_trua


Nắng cũng đang định nói về trứng ngỗng.

Ngoài Bắc sao thì không biết, chứ trong Nam đànbà có bầu nhấtđịnh phải ăn trứngtrửng.

Chả hiểu để mần rì nữa!

Thấy gianghồ đồn là con sẽ thôngminh (không chỉ nhiều sữa như TT nói).

Nắng hồihổi bầyđàn cắn cũng. Cơ mà ngấy vôđối!

Thế mí tài!



nang_giua_trua


Nhà nào mà nuôi ngỗng thì ôngổng là chúatrùm trong sân. Ổng dữ vôđối!


Ổng đĩnhđạc dạo từ đầu sân đến cuối sân thì đừng có con vật nào dám hohoe hochách!


Ông chó thấy ổng cũng phải cụp đuôi lỉnhlỉnh không là ổng bổ phát vào đầu.

Trẻ con thì càng khiếp, nhất là các bé trai.

Người nhớn cũng bị ổng rượt cho rekèn nếu ổng nủi điên.

Tóm lại, ổng xứngđáng đối mặt nganghàng với Visi!

Hị hị!



Unknown

Hông phải thông minh đâu Lắng ui, trong nài đàn bà sắp đẻ cắn trấng ngỗng để xui đuổi tà ma quấy đứa nhỏ, bỏn cho rằng ma quỉ rất sợ ngỗng.



Miumiu

Hồi em bé tí teo, nhà ngoại cũng nuôi mấy ông ngỗng, mỗi chiều đi chăn về chỉ cần tới đê ở dưới nhà đã nghe các ổng quang quác to cực

Lâu lắm rồi, các vùng quê Mù Căng Chải nhà em ko thấy người nông dân chăn ngỗng nữa, nhẽ lý do như Zì nói chăng

Nhưng trứng ngỗng vẫn thấy bán ở ngoài chợ, nhẽ ở nơi khác đưa đến.

Em thì lại nghe nhân dân đồn bà bầu chén trứng ngỗng bé bi sẽ rất thông minh.



Unknown

Liền bà trong nài còn cắn thịt thỏ và uống nước dừa xiêm với hy vọng nhi đồng sinh ga da trắng dư da em Mun vại.



chandoi

Anh zìa rồi. Đèo mẹ anh trị từng con một.
Con Già đểu nói: Địt mẹ chơi hình Gúc tận đẩn tận đâu dám nổ quê Anh trồng từ năm 1960, sáu cái lòn gí, địt mẹ gỗ Tếch mới đến xứ Ea Bông, Ea Súp, Ea K'Mát nhà Cô từ đợt Đại Học Tây Nguyên bổ phiến đận 2010, chắc hồi đó về thăm quê bí quá ra rừng đi ỉa lại mơ màn liên tưởng tuổi thơi năm 60 hả con kia.
........
Đại học tây nguyên cái mã cụ cô. Rừng tếch đường ra sân bay BMT trồng từ thời Diệm. Còn con dáo sư chuyên gia Tếch đại học tây nguyên là con bạn thân của anh.

Ea K'Mát và trung tâm nghiên cứu giống mới thành lập sau 80 gần rừng tếch đó. Địt mẹ con Già đểu , Mì quảng sát bênh đít còn đéo biết ăn với cây chuối sống, thì biết lồn gì tếch ở tây nguyên mà bật.



Miumiu

Ui bốt rồi mới thấy cồng of Nắng nói về trứng ngỗng.


Hí hí, xo ri đã mần Nắng nhức đầu nhá, là Miu đang tranh thủ bam về chiện của mình nữa đó, đừng bận tâm chi nhiều nha!

Chúc vui!



Miumiu

Anh 65 đây rồi, bốt ảnh với kể kinh nghiệm du lịch Bali đi ông anh, để mai mốt bà con có đi còn biết đàng



nang_giua_trua


@Miu iu!

Hông xao, hông xao! Nắng vui, Nắng đang vui!

..............


@Tơn!


Vậy á? Ai mà biết!

Túm lại là hồihổi Nắng cắn đã, bấtkể lído!

Chả bổ đầu thì cũng bổ đuôi nhở!

Hị hị



Unknown

Còn để thông minh dư anh Nhất 5 ngại ngữ thì liền bà vừa nghe nhạc thính phòng vừa uống mẹ thứ axit folic củ \./ gì đấy và nếm thêm bịch muối i-ốt của anh Tế thần quynh. Khà khà.



6 son

Ngày ngảy đất còn zộng zái.
Nhà Tui cũng nuôi 5 ông NGỗng.
Các Ổng cứ lân la cắn Cỏ bờ ao.
Thi thủm Mama cho chút cám Lợn thừa từ cái Máng. Các Ổng nhớn chậm chậm là.
Thịt thì đéo ngon như thịt Ông Gà.
Nhưng Tiết-Canh thì ngon vô đối.
Các Ổng hung zữ zất.
Trong đàn có 1 Ổng lầm lì ít nói.
Ổng hay lặng lẽ rùi bất ngờ cho phát mổ vầu đít. Có lần Tui bị mổ vầu đít mà tiếm gần tháng zời.
Mama cay quá hóa vàng Ổng lun.



Anonymous

(14) Con Trăng Âmthầm hát cảilương về zững ông Cò.

Cò cũng là súcsinh đặcthù Lừa. Đã có lần, bọn Lỗ Đít đòi chọn [fo: color="#FF0000"]Cò mần quốcvật, aka Biểutượng Súcsinh Quốcja[/fo], tươngđương mới Gấu Nga, Gà Fáp, etc. Thuở mới gađời, bọn VNAirlines cũng chọn Cò mần logo, zưng gòi bị nhiều bọn quốctế chưởi, nên đã thai thành Hoa-sen, là quốchoa của Lừa so far.

[img=http://www.brandsoftheworld.com/sites/default/files/styles/logo-original-577x577/public/0003/7881/brand.gif]

[img=http://www.volotour.com/media/catalog/product/cache/1/small_image/305x167/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/v/i/vietnam-airline-logo.jpg]

Đây là logo hãng Lufthansa Tai Lông:

[img=http://tripreports.oliverckhaas.com/images/lh511/lufthansa-logo.jpg]

Ở Lừa, cò bị coi như gácgưởi, đéo hiểu sao bọn Lỗ Địt lại muốn ông ý thành biểutượng tôngzật hehe.

Zưng trên zững cánhđồng lúa, mà có các ông cò trắng baibai, thì quả là lãngmạn & sinhđộng.

[img=http://media.vov.vn/Uploaded_VOV/Media/Items/20100722/canh%20co.jpg]

Thuở 197x, Hanoi của các cô còn đầy cò. Cứ đến mùa-hè, fố Lò Đúc cò lại tụ về, đậu trắng-xóa zững ngọn cây sao cổthụ, có đến hàng vạn ông. Buổi chiều, các ông ý từ đéo đâu bai tới đấy, kêu quangquác quangquác điếc mẹ tai. Các janghồ Nụi bắtđầu tiềm cách bắn & bẫy.

Thịt cò cắn tanh-lòm, chả ngon đéo jì cả. Nhẽ bởi thế nên đến jờ các ông ý vưỡn còn tồntại ở Lừa, zù đéo đông lắm.

Cò hay [fo: color="#FF0000"]đẻ trấng vầu ngai các bờ-guộng[/fo], và làm mồi cho gắn (nhất là gắn hổmang). Bọn Zì thuở sơtán hay lầnmò các mép guộng. Lếu trấng cò chưa bị gắn cắn, thì hehe bọn Zì cắn.

Trấng cò bé-tẹo như trấng chiêm-cút, và có mào xanh-lạt trông gất hoangđường. Đôikhi, lại bắt gặp zững trấng cò mào đen-sìsì như cục cháy, hoặc nâu-sẫm như viên cứt zê.

Cò đéo ấp trấng. Ông ý đẻ xong thì vất mẹ trấng đó, gòi cò-con nở ga, gòi tựđộng bai đi kiếm cắn và sinhsôi, lẫmchẫm nonnớt. Thật jống loài Lừa quá đi. Muônđời lặnlội khốnkhổ.

Vì nhẽ nài, mà Lừa có thànhngữ "[fo: color="#FF0000"]cò con[/fo]" ámchỉ việc kinhzoanh mòmẫm và nhỏlẻ và ngộnghĩnh.



chandoi

Đặctrưng của tếch là có lá gất to & gậm. Nên cái cây khẳngkhiu đéo có lá của con Chân Zòi chắcchắn 100% đéo fải tếch.@ Zì.
......
Đọc mấy chử này anh khẳng định mụ Zì chưa bao giờ ở với rừng tếch, thậm chí thấy tếch qua gút.

Mười con biết rừng tếch thì 11 con nhìn ảnh đó là biết ngay là rừng tết mùa lá rụng.

Mùa lá rụng rừng tết đéo khác gì kà khèo, chết chóc như con xì ke.

Lá tếch to như lá sen nhưng lại ít lá. Vỏ cây tếch dày ,xù xì, lá rụng một phát là lòi xương thấy bắt gớm.



DragonFly

Zì Mọi lãng mạn lan man phết, có chiện nài đang nóng Zì Mọi cho vài câu cảm thán đi nầu.

Chiện là sắp tới 7/3/2012? Sẽ bắt đầu áp dụng qui chế tuyển bộ đội bắn đòm mà mấy bạn anh kêu ầm lên là rất bất cập. Dễ sinh tiêu cực? Nội dung mọi người phản ánh thì dài lắm, tỉ như về vấn đề iu tiên, học nước ngoài, giấy báo nhập ngũ và giấy bảo đỗ ĐH...blo ..bla

Nhẽ Zì Mọi cũng đọc rồi quan tâm? Hệ Hệ



Miumiu

Zì kiếm ảnh minh họa trong bày này đẹp lắm!

Ước gì em tự tay chụp được những tấm đèm đẹp như thế hia hia.


Anh 65 nhẽ còn mải chiến nhau, nỏ kể chuyện theo yêu cầu của bạn đọc gồi :(


Em đi ngẩu vậy. Chúc Zì & cả nhà ngủ ngon :)



Anonymous

Ui quên mẹ, biên về ngỗng báođộng mà lại đéo nói về độ zữzằn của ông ý. Gất maimắn là nhiều vàngson & văncông nói hộ gòi.

Zì đã vài lần nhiền các ông ngỗng đuổi mấy ông trâu chại lồng lên jữa làng, trông cực hề. Kểcả chó, thì ngỗng cũng đéo sợ. Ngỗng sợ mỗi gắn. Trong khi đó gà lại đéo sợ gắn, thế mới tài.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=He-Slu-bDMU]



Anonymous

[si="6"]Nói về ông ngỗng lần đầu tiên tôi tiếp xúc, Trong tâm trí tôi chỉ tưởng nó hiền như 1 ông gà, Thấy ông ngỗng khá lá lậm tôi chạy tới zởn, quay cổ vui vui là lúc zởn đứng thế giang 2 chân, DCM nó thế là ổng nó cắn 1 phát thun cả zái, dcm giờ về còn khiếp là. dcm loài xúc sinh.[/si]



No


Linh trưởng tuổi dưới 30
Chuẩn bị đi lính cho đời nghe chưa

Thuế máo đóng góp dư thừa
Bắn đòm sắp tới búa sua trong ngoài!



DragonFly

Thuế máo đóng góp dư thừa
Bắn đòm sắp tới búa sua trong ngoài!@ Trạng Chù
---------
Nếu rành xin sủa đôi bài
Đéo gì thơ thẩn "sấm" hoài ai nghe. Hệ Hệ



Unknown

Xin mụ ji tha thứ cho cô Ôc, Mụ chỉ cái sai của cỏn cho cỏn bớt ngu đi mụ.
Thôi thì qua phần đặc công tôi thấm hết, cám ơn Thầy Lý, Mụ Ji, Mụ Ôc.

Giờ có cô nào nổ về:Chiến Dich Phụng Hoàng, Quân Tình báo. Cho tôi hóng với.
Tôi đọc ở Wiki thì nhẻ nó ở miền Nam, sao nghe bô lảo tôi kể thì ở Miền Trung nửa nhở.



Unknown

@Sự Nghiệp Bựa :D Xin mụ Ji dành riêng 1 trang, hay cho nằm trong trang mẹo comment về cách viết chử dính, gạch, cách nạp bựa ....mọi thứ. Để các bựa mới bựa củ nhìn vào đó mà biên và phỏng tác. Lĩnh tôi chỉ góp ý ko nghe thì thôi chứ đừng khóa mỏm Lĩnh tôi nhé mụ.



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/22/pics/pics-0071.jpg[/im]
Thử bốt hình phát, chi bộ thông cảm, theo tinh thần bựa.



Toi_vua

Hu ra hu ra!!thành công ngay từ lần đầu, vậy thì thừa thắng xông lên. Tặng các ông bà Lừa: [im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/22/pics/pics-0071.jpg[/im]



Toi_vua

Sai mẹ, cái nầy mới đúng, chi bộ thông cảm. [im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/21//girls/ero/ero-0027.jpg[/im]



Toi_vua

Làm luôn bữa tiệc mắt cho nó máu. [im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/19//girls/ero/ero-0017.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/18//girls/ero/ero-0046.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/14//girls/ero/ero-0049.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/07//girls/ero/ero-0032.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/19//girls/ero/ero-0025.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/31/girls/ero/ero-015.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/31/girls/ero/ero-016.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/31/girls/ero/ero-025.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/31/girls/ero/ero-042.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/30/girls/ero/ero-022.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/29/girls/ero/ero-028.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/012013/28/post/girls/ero/ero-032.jpg[/im]



Toi_vua

[im]http://ru.fishki.net/picsw/022013/21//girls/ero/ero-0058.jpg[/im]
Hết phin. Chi bộ ham coi nữa tự gúc nhé.
Cám ơn Bạo chúa đanh đá vô đối kèn đã từng khủng Zì cho lãng phí ít tài nguyên. Nhưng mờ vinh danh sắc đẹp VS thì cũng chả là lãng phí nhể?



Unknown

Dcm bọn buzzus. Chúc ngài chủnhật tốt lành. Em khoanh tay chào anh Tế ngẫn đẹp trai nha.
Thôi anh lượn. Uỳnh uỳnh uỳnh!!!



6 son

Hum nai là ngày mần THƠ mà không thấy cô KuTo phọt bài nào nhẩy????



Unknown

Địt mẹ con Dì nổ về cò ngu như lợn, đúng là loại linh trưởng sa lông, tôi chê.

Cò đéo nào mà lại đẻ ở bờ guộng, trấng tự nở và mặc kệ con non tự phát triển hở con nài?



Unknown

Con Zòi dân BMT có rành chiện Lừa Kinh lừa đảo, chiếm đoạt đất của người dân tộc anh em để mần cafe rao seo hok. Kể anh nghe với ới ới

Bao nhiêu máo mà lướt mắt của người dân tộc anh em zơi zơi để Việt Lừa các bạn trở thành nơi xuất khẩu cafe thứ 2 thế rới. Các bẹn có sợ bị quả báo hem em em



Unknown

Mời các bạn pà tám chiện anh Dũng Nò Dôi
Chiện này đúng sai anh hỏng biết iết iết

Con Hòn Anh Ja Nai mần nghề phá sơn lâm đâm hà pá. Nghe các cụ dồn sẽ bị trả báo ghê gớm. Anh ngồi anh đợi xem quả báo thế nào ào ào

Con Dũ Tung Nguyên Ka Fe có bị xem là tay nhúng tràm trong việc lấn đất của người anh em hok? Sẽ có bị trả báo hok ok ok



Unknown

Link anh Dũng Nò Vôi

http://bvbong.blogspot.com/2013/02/an-oan-con-lau.html#more



Linda Chow

Con Vũ TN là con hay ăn chặn và ép giá cafe của đồng bào Tây Nguyên...tôi thấy bên diẽn đàn giacaphe mấy bác nông dân chửi con Vũ Trung Nguyên như chó, chắc con Vũ giàu nên bịt họng được tất cả và còn lếu láo nữa... Con Vu TN xứng đáng là con lừa ghẻ



Chuối

[si="6"]Nghe loáng thoáng anh Bom và một số anh chị lâng bi ông ngỗng đến là buồn cười.
Ông ngỗng, ở đây là ông ngỗng đực, dữ rất khỏi bàn cãi. Còn thêm đặc tính là độc đoán mờ lại nẻo mép, zẻo mỏ mờ zọng cũng to. Nếu trong đàn ông ngỗng đực to còi nhất luôn hò kò-kéc kò-kéc đại í là ông ổng luôn hò: tao cái đéo zì cũng đúng hehe.
Nhưng ngỗng có zữ zằn đến mấy nhưng mùi tỏi là bỏn lại im bặt mới tài.
Anh Bom với ông ngỗng đực đúng là có nhều cấy giống nhao phết.[/si][(-)]



6 son

Có Con Bựa nầu vinh dự trong đống lày không nhẩy???
((Đè đầu, cưỡi cổ nhau xin lộc ấn))[im]http://dantri4.vcmedia.vn/OjRsnUq3VYRgf5mG4vC/Image/2013/02/a3-f613f.JPG[/im]



Anonymous

Baby Odds said... [fo: color="#FF9966"](575)[/fo]

Con Bâybi Ót nài nói CLGT?

Thịtrường cafê Lừa là thịtrường Cạnhtranh Không Hoàntoàn (đcm là jì thì học MBA hoặc ít nhất là Khóa Kinhtế Ứngzụng), thì đcm việc con Trung Nguyên ép-já & ăn-chặn của bọn jồng cafê là chiện đươngnhiên. Thắcmắc cái đầu-buồi. Jỏi thì liênkết mà chống lại (chẳnghạn lập Xanhđica). Đéo ai mà chiều các cô được.



Củ Chuối Tây

Đây ấn đền Trần của cô 6 đơi.

[im]http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=7040&Width=400[/im]



Vợ Đánh

hello lũ bựa mồm khẳm.

hồi còn dạy học, quãng 5-6 năm trước, lão thi thoảng có gặp con vũ cafe ở trường (ispace), được biết cỏn cũng có đầu tư vào ngành dáo, hùn cổ phần với một vài trường tại gồng. giờ không biết ra sao ?



Daddy

con Dũng lò vôi coi như đã kết thúc cuộc đời từ ngày nó bỏ vợ chọn một cái lồn phò rách úp mặt vào.



yamato

Cô 6, anh vừa về đơi, đêm wa có biến, giờ anh rã rời như không thể rã rời hơn.
Tiên nhân con vện teen.
3 hồn 7 vía mụ Xập mao về kể chiện anh nghe!



Daddy

Kuto kể truyện mìn nổ sập 3 nhà đường Nam kỳ khởi nghĩa đêm qua đê...;)



chandoi

[im]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/66644_4089042439107_1028596595_n.jpg[/im]



yamato

Vụ nổ nài mà trước bải lam thì được báo cáo các cấp nãnh đạo:"Biệt động Sg trừng trị tên mạt vụ" Chiến công oanh niệt của những chiến sỹ thầm nặng"...
Anh nghĩ đơn giản đây là tai nạn thoi, mà để xải ra tai nạn như vài là do thiếu sự quản lý của bọn củ cặc.
Địt cụ chúng nó!



Universal XBand

Con nầu khai sáng cho anh dzụ khai ấn đền Trần là mần cái điếu zì xem nầu. Anh ngại Gúc quá đi, mà đcm Gúc Gúc cái buồi bọn Bắc Kỳ Chó nhiều trò nhãm-nhí đéo chiệu được.



Unknown

Con đồng chí X đọc cái này và những bài trong link ở cuối bài

http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/02/le-hoi-en-tran-hao-quang-qua-khu-lo-au.html



chandoi

Con Vũ TN là con hay ăn chặn và ép giá cafe của đồng bào Tây Nguyên...tôi thấy bên diẽn đàn giacaphe mấy bác nông dân chửi con Vũ Trung Nguyên như chó, chắc con Vũ giàu nên bịt họng được tất cả và còn lếu láo nữa... Con Vu TN xứng đáng là con lừa ghẻ@ Ba bì.
........

Con Ba bì này đang ở thời đại nào mà nhận định như zậy. Con Trung nguyên đủ sức mà khống chế giá Cafe thì nó là thần mẹ.
Dân lừa bầy đàn, con nào mà độc quyền thương mại được con Ba bì. Trăm người bán vạn người mua chứ đéo gì con trung nguyên mà ép được giá.
Bình Phước ,Lâm đồng, Bảo lộc, Đồng nai ... đều trồng cà phê. Giá mua bán là thị trường chung con ạ.

Ráng nhìn nhận thêm thực tế, quy luật cạnh tranh xã hội, rồi mới lên nổ nghe Babì.



chandoi

Hiện tại Vn có cở 150 công ty xuất khẩu Càfe nhân.

Hầu như các công ty ngoại thương các tỉnh tây nguyên cổ phần đều chuyển qua chủ yếu xuất khẩu cà fe, trong khi đó Trung nguyên chỉ mạnh về càfe đã chế biến thì ép giá cái cứt.

Chưa kể kính thưa các loại mini hành nghề buôn bán đại lý cafe.

Buôn bán cafe chia làm ba loại.

- Loại được đầu tư vốn ( phân bón, tiền)thì bị ràng buộc giá bán theo thỏa thuận hợp đồng.

- Loại bán lúa non ( bán trước thu hoạch vài tháng, không được đầu tư)

- Loại tự thỏa thuận.( bán luôn sau thu hoạch, mua về trữ chờ lên giá hoặc để lâu, giảm độ ẩm giá cao hơn...)
Mụ Zì phán cạnh tranh không hoàn toàn là cái gì anh hổng hiểu.





No


Miềng iêu em Zũng lò vôi
- Tháp tùng Bê ủy thăm nơi zũng cầy
Min là 5 triệu một thầy
Mắc cao cao nữa, Zũng bầy tiệc ga



Anonymous

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](589)[/fo]

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"]Mụ Zì phán cạnh tranh không hoàn toàn là cái gì anh hổng hiểu[/fo]

Không hiểu thì fải đi học, chứ ngồi bật lòso thì biết đời nầu khôn?



No


Đọ gộc nổ "Xanh đi ca"
Rồi Com-bi-nát,... zứt là sa lông

Đọ tuyền làm guộng trong phòng
Bắn đòm trên zấy zư thàng Toét thui

Mỗi ngày cháy đỏ bùi nhùi
Đọ nướng ốc nhồi cua chuột nhâm nhi!



No


Bọn Trần ngụ ở Thiên Trường
Gốc vượn bắt cá ở bên nước Tào

Dạt vào Tiền Hải chăn trâu
Thả lờ mò ốc đến tận đầu Lục zang

Nhà Lý thua trận chạy làng
Cha con Trần Tổ vội vàng chăn nuôi

Huệ Tông (Sảm thích ăn chơi)
Vồ con Trần Thị đi đời Lý lang

Thủ Độ hiến vện Thi sang
Làm Hoàng hậu đẻ ra nàng Lý Chiêu

Bọn Đọ trộn máu zứt liều
Sinh za một lũ tiểu yêu cương còng

Ba lần chạy trốn Nguyên Mông
Vươn hoang nhà trống giặc không cắn zì

Đói ăn zặc phải zở về
Trần hò linh trưởng chém vè búa sua!

Nguyên Mông- giặc Phật chịu thua



nhudaubuoi_tb

Bây giờ mới đọc lại cồng diễn giải bài Zị trùng của con Zì. Con nhân vật chính Trần Sĩ Hài nhẽ là ông Cụ, nhưng chẳng lẽ ông Cụ lại thăng sớm vại sao, vại ông Cụ ngồi tại Ba Đình mãi đến năm 69 là ông nào. Không lẽ những gì anh đọc được về 1 người họ Hồ ở Đài Loan là đúng hai sao hả con Zì? Mong con Zì khai sáng thêm về vấn đề nài.



Anonymous

Có một điều đặcbiệt xuyên suốt sử Lừa, là Lừa chưa hề thắng bấtcứ một cuộc chiến nầu, trừ lần triệthạ Chiêm Thành. Ngay cả cuộc tỉn Miên zài 10 năm thời cuối 197x, thì Lừa cũng chiệu vôvàn tổnthất mà đéo được một xu xèng lãi.

Lừa chỉ có một một trò zùng vĩnhkỉu cho các cuộc chiếntranh, là chờ jặc đến thì chại mẹ vầu gừnggú, gòi thithoảng trồi lên cấu véo trộm. Jặc ở chánchê đéo thấy có vị buồi jì chỉ tốnkém thì jặc gút mẹ, Lừa sẽ tuyênbố chiếnthắng hehe.

Lừa làm thế Zì thấy cũng đúng, vì jangsơn của Lừa có cái buồi jì đâu mà fải bẩuvệ jìnjữ. Đến tận khi bọn Fáp tới, Lừa mới bắtđầu có tàisản, như than, càfê, caosu, hồtiêu.. Trước đó, Xứ Lừa hoàntoàn là một bãi-hoang tuyền muỗn, đỉa, vắt, và zững thứ tươngtự.

Thật khốnkhổ cho các cô.



nhudaubuoi_tb

Cồng trên anh nhầm Hài mới Đạm.



Unknown

anh chan doi,

thị trường cạnh tranh không hoàn hảo có những đặc diểm sau

1. có rất nhiều người bán, và nhiều người mua
2. không có rào cản khi gia nhập thị trường
3. sản phẩm có sự phân biệt, qua kiểu dáng chất lương,... có khả năng thay thế cao nhưng không thay thế hoàn toàn.

còn phân tích thì dài quá, nên em sẽ không viết, thôi em chở vợ đi mua sắm , chúc anh chúa nhật vui vẻ.



Anonymous

Ngài xưa đấtcát đéo có játrị mẹ jì. Gỗlạt trefeo thì đâu cũng có, mà mangvác nặngnề vấtvả. Zầumỏ thanđá còn chưa được zùng. Nên bọn viễnchinh chỉ nhằm zững thứ được coi là ngonlành để cướp: vàng, bạc, ngọc, đồng, sắt, lụa, súcsinh, gái, và nôlệ.

Zững thứ kimloại & đá quý thì Lừa đéo có. Đồng/sắt cũng đéo nhiều (cả nước nhẽ chỉ có vài chục tấn là hết vị), lụalà gấmvóc càng hiếm. Súcsinh thì vửa bé vửa đéo ngon. Các loại súcsinh chiếnlược như ngựa voi thì hiếm. Gái Lừa thì xấuxí hôihám. Nôlệ thợthuyền Lừa thì còicọc & tay-nghề yếu.

Thế nên bọn ngoạiquốc có đánh Lừa, cũng chả có vị đéo jì. Chỉ là đánh theo yêucầu thôi. Tấtcả các cuộc vachạm mới Tào của Lừa trước thếkỷ 20 đều là zo chính Lừa nhờvả & khởixướng.

Mỗi bọn Fáp đánh Lừa thì còn chútxíu thànhcông. Zưng đcm vốn đầutư thì nhiều, mà chưa thuhồi được mấy, đã hết mẹ thời. Tộinghiệp bọn Fáp Lợn.



Anonymous

Con Buồi Tháibình nhầm mẹ nhânvật gòi



chandoi

Không hiểu thì fải đi học, chứ ngồi bật lòso thì biết đời nầu khôn?@ Zì
.............
Í anh nói mua bán sản phẩm cà phê nội địa cũng như xuất khẩu là thị trường mở.
- Không độc quyền nhóm
- không độc quyền cá thể
- Không độc quyền thiểu số
( Đã diễn giải còng 588 và 589)
Thì liên quan gì với " Cạng tranh không hoàn toàn" theo í mụ.