Take me to the morrow (Hãy mang em tới ngày mai)



Hãy mang em tới ngày mai


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khi Anastasia dẫn Gái đến Trung Tướng, Gái vẫn sụtsùi không lýdo (*1).

Anastasia chỉ nói, kệ nó Trung Tướng, đừng thua nó. Rồi chị đi khỏi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, ai giết cô mà nghẹnngào nghẹnngào? Ngậm miệng. Ra biển nào (*2).

Trung Tướng kéo Gái lên bus #12, chuyển train #27, cuốc-bộ thêm 1Km, liếm sạch bốn cốc kem Hảiâu, qua côngviên Shevchenko, ra biển (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, ngồi đùi anh.

Gái nói, không. Thằng Petia Kalanko bắt em ngồi đùi nó, em tát cho phát.

Trung Tướng nói, vậy nằm vai anh.

Gái ngả nằm, vòng tay ôm bụng Trung Tướng. Tóc Gái dày khét vàngvàng hunghung, đuôi-mắt còn dính dử sáng. Trung Tướng nhấm nước-bọt đầu ngón-út, chùi nhẹnhẹ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, Trung Tướng, ru em.

Trung Tướng xoa lưng Gái, hát sesẽ:

Cô nữsinh bénhỏ,
Bìnhminh rạngđông,
Anh yêu cô đã,
Nơi bờ sông,
Anh với cô ngồi cùng,
Ngửi mùi đêm,
Anh hôn cô đã,
Chiếntranh cháy bùng,
Anh từbiệt cô,
Vì quêhương,
Anh vào trậnbinh tànkhốc,
Vì laođộng bìnhyên của Bố,
Vì bữatối hạnhphúc của Mẹ,
Vì máinhà Ukrainsky êmđềm,
Vì những đồngbằng Dniepr,
Nơi bờ sông,
Anh với cô ngồi cùng,
Ngửi mùi đêm,
Anh hôn cô đã (*4).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, nữa, em thích.

Trung Tướng nói, thời anh phụcvụ ở quận Tagor Tagon, anh được tiểuđoàn cấp một cây Garand 1941, hai kẹp đạn 14 viên (*5).

Cây súng của anh dài như mùa mưa, vỏ ốp gỗ tếch điềmđạm rất điềmđạm (*6). Bọn-anh thường gác nó trên nóc doanhtrại, để phơi quânphục cả tiểuđoàn, thậmchí phơi giúp lánggiềng. Anh nhét nòng nó một ông ve-sầu râu đỏ, rồi nút bằng một lóng mía khô (*7). Buổi-chiều, lúc anh chuốt 14 viên đạn cho sángloáng, ông ve kêu meemee moomoo gragra, nghe như tiếng kèn chùa Hindus, thì thằng Trăng Âmthầm bắtđầu ca bài cảilương Cò Bay Rừng Độc Huyhoàng (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, anh bộđội?

Trung Tướng nói, ừa, bộđội. Bọn-anh nghĩavụ chặn phiếnquân Visi độtnhập thànhphố (*9). Thằng Trăng Âmthầm vừa ca vừa khóc sủi bongbóng mũi, nhưthể thổi kẹo caosu, nứcnở nứcnở. Nó nhớ vợ chắc? Nó nuôi một ông ngỗng ba-tai trong thùng đạn úp ngược, tên Fasim Pasim (*10). Ông ý từng mổ hết một bãi phân ngựa màu lá-bàng, xong quệt mỏ chân anh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, khiếp, em thích.

Trung Tướng nói, ừa. Đận nọ, có 7 Visi tấncông doanhtrại. Chúng nã AK47 pầm-pầm-pầm pầm-pầm-pầm, gào, Maratu Nakhati Capati Seku, nghĩa là, hàng thì sống, chống thì chết (*11). Bọn-anh núp dưới hầm, tung tạcđạn zầm-zầm-zầm zầm-zầm-zầm (*12). Rốtcuộc, 6 Visi chạy mất. Tên cuốicùng bị tóm, bởi nó mải nhai trộm cơm rang trong bếp tiểuđoàn (*13).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái cười, hihi, em thích.

Trung Tướng nói, ừa. Bọn-anh quyếtđịnh tửhình tên Visi. Tiểuđoàn bốc-thăm, anh nhận tráchnhiệm bắn nó.

Anh sắp trùm một bao-tải lên sọ nó. Nó hô, Sangti Cangtu Koko, nghĩa là, lãnhtụ Koko muônnăm (*14). Mồm nó thối như trứng ung. Anh cười hahaha.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái cười hahaha, anh bắn không?

Trung Tướng nói, không. Hehe. Anh tiếc 14 viên đạn sángloáng, thơmphức, như răng cô. Há nào, Xenia, thiênthần. Hôn nào.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gái nói, nếu em yêu anh, anh cưới em chứ?

Trung Tướng nói, nhấtđịnh.

Gái nói, cưới em, anh mang em tới đâu?

Trung Tướng nói, tới Ngày Mai.

Gái nói, chủnhật anh xin mẹ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Chủnhật, Trung Tướng đến Anastasia. Chị bận việc, vắng nhà.

Gái không mở cửa, dòm Trung Tướng qua chấnsong, nói, sao anh ngủ với mẹ em?

Trung Tướng muốn phântrần, rằng Anastasia mới 29, chưa chồng. Nhưng Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, anh yêu cô.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@1997)

(*1) Anastasia: Aka Anna, Ana, Nastia, Tasia, Tasenka, tên thôngdụng gái Nga nôngthôn. Ýnghĩa: Tươitrẻ, Sinhđộng.

(*2) Xenia: Aka Ksenia, Xena, Zina, tên thôngdụng gái Nga nôngthôn. Ýnghĩa: Hiếukhách, Ấmáp.

(*3) Kem Hảiâu: Một loại kem-cốc Sô Liên 197x.

Côngviên Shevchenko: Côngviên lớn nhất XYZ, thànhphố Sô Liên lìutìu, nơi Trung Tướng langthang 197x-198x.

Côngviên Shevchenko trải quãng chục kilômét ven biển Chiornoe, từng chứngkiến vôvàn hẹnhò bấthủ của Trung Tướng vĩđại đcm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*4) Phỏng-dịch cakhúc Studentochka, aka Cô Nữsinh Bénhỏ, tácgiả vôdanh.

Ukrainsky: Aka Ukraine, quốcgia lớn Đông Âu, từng thuộc Sô Liên.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Dniepr: Aka Dnieper River, sông lớn xứ Ukraine.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*5) Tagor Tagon: Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Garand 1941: Aka M1 Rifle, Garăng, súng-trường Mẽo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*6) Gỗ tếch thường được dùng làm báng-súng & má-súng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*7) Ve-sầu Râu Đỏ: Aka Cồcộ, một loài súcsinh côntrùng nhiệtđới, mùa-hè kêu inhỏi inhỏi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*8) Hindus: Aka Hinduism, Ấngiáo.

Trăng Âmthầm: Nhânvật truyện Phía Mùa Đông Của Trái Núi, một bộđội Nam Kỳ sến.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*9) Phiếnquân Visi: Thếlực khủngbố trứdanh, tươngtự Taliban.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*10) Ngỗng Ba-tai: Loài súcsinh hưcấu.

Fasim Pasim: Nhânvật truyện Phía Mùa Đông Của Trái Núi, một chiếnbinh dũngcảm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*11) AK47: Aka AK Rifle Type-47, súng-trường Sô Liên.

Hàng thì sống, chống thì chết: Với phiếnquân Visi, hàng (surrender) hay chống (fight) đều chết tốt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*12) Tạcđạn: Aka Lựuđạn, Thủpháo, Grenade.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*13) Phiếnquân Visi trứdanh bởi đói. Chúng nonê thì chúng đéo chiếnđấu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*14) Lãnhtụ Koko: Thánh của phiếnquân Visi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa

Comments

2,719 comments

Page:


Sất

[si="6"][co="#000099"]Cô Mệ Bà,

Cô cân nhắc mua mẹ số liệu của hải quan lừa 2012 ý, vừa rẻ vừa chính xác, nhẽ khoảng 1000 Tơn, cứ đưa HS code cô cần số liệu, chúng bán tất.

Conduct survey làm mẹ gì, vừa tốn kém vừa đéo chính xác, mất time. Đấy là áp dụng cho hàng nhập thôi, còn sản xuất tại Lừa thì nhẽ khó.[/co][/si]



Simacai

Tôi đang muốn tìm những thông tin mới nhất về tình hình Dược Phẩm, Y tế của Việt Nam. CACC vui lòng cho những thông tin, địa chỉ tham khảo uy tín chút, tôi cảm ơn trước!@A Bá cồng 774, tôi thì đéo biết gì về ngành ngảnh nhưng đệ tôi ló làm ở thuylink, nó là lính chiến nên nhiều thông tin rất, chúc anh có thông tin như ý.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Bất cứ con nào tàng trữ thơ, mần thơ hoặc tệ nhất là dám xưng Nhà Thơ sẽ bị địt mẹ treo cổ giữa ngã tư đcm. @ Chị Lói

Tha cho con Bín chị Lói ơi!



Daddy

há há con vocano nói về vs rô xinh của zì kìa, cỏn là vs nên đéo ai dám bật mình vocano nói, nhớ cách đây vài niên rô rổ bị con zì chửi mốc mặt cỏn tuyên bố từ quán, zì đéo giữ, hơn tháng sau cỏn tự lần mò về, ha ha vàng son.



ameba

[fo: size="5" color="#FF0000"]Thanks anh Simaica, anh Sất
anh Sất, mua số liệu là mua như thế nào anh? Anh mần ơn nói gõ gõ hơn xí được hông anh?
 liên hệ ai, chỗ nào, mua như thế nào, mua được cái gì, etc? Anh nổ tui cám ơn nhìu.[/fo]



Chị Bương Cảnhsátviên

Công nhận con Bín nhiền như Tai, còn con Lý Lươn địt mẹ ăn mặc như thằng nông dân cải lường mới bán lúa lên thủ đô chơi, quê mùa đéo thể chiệu được.

Địt mẹ con Lý Lươn nhát.



Anonymous

Con Sất tư vấn đúng nhưng chưa đủ.
Địt mẹ hải quan lấy đâu ra số liệu về thị trường hả con gẳm này.




Mít

Nếu ông Cụ nói tiếng Nga dư cháo chảy thì sao lại phải cần thông ngôn tiếng Nga về sau?

Còn Bác Hồ nói cũng rõ ràng, đơn giản nhưng ông Cụ đôi khi hay ví von, rất khó dịch, thường phải "đánh vòng", dịch nghĩa vậy. Mình nhớ có lần khi đề cập tới sự viện trợ của nước ông em Cụ nói: "Cho trâu thì phải cho cả trão", mình bí quá đành giải thích vòng vo để bạn hiểu.

http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2011-05-25-ong-vu-khoan-noi-ve-nghe-thong-ngon-

Ui, buồn ngủ rũ. Chả đú với chi bô nữa. Mai tiếp.



Bá Lý

Hehe, anh Lói GATO thấy gõ, địt mẹ Lừa trông vại là ngon gòi, suốt ngài lặn ngụp trong cứt thì trông khá thế đéo nào được, nhẻ.



Anonymous

Hàng nhập còn 5 7 loại. Giờ rất nhiều con Lừa nhập hàng gia công về rồi mới đóng dập hộp đóng mác, hoặc nhập nguyên liệu về sản xuất thì tính thế nào hả con Sất?



Anonymous

Thông tin về giá cả thì có thể có gần chính xác (do hãng báo cáo kết hợp survey), còn lại anh đảm bảo đéo có cái nào về thị trường, nhu cầu về Dược phẩm Lừa cả.
Nhẽ với giá 1000 Tơn thì anh có thể giúp con Mệ Bà vụ này, hehe.



Anonymous

Duong Nu said... [fo: color="#FF9966"](784)[/fo]

Zì chầumừng em Nụ tới chơi Quán. Nổ chết cụ tui văncông đi em.



Unknown

Con Lý Lươn gay à? Đéo gì tay bưng ly bia tay rờ đít con Pín Nghé hehe



Mr. Tran

Anh Lý ọp mới anh Bín nhẽ món gì đó liên quan đến gà? Uống vodka và hãm bằng ken?

Các anh quả các bậc tửu lượng hơn người. Mà anh Lý mặc cái sơ-mi nhìn đĩ thõa phết nhể? Tay cầm cốc bia còn cong cong ngón út lên. Khà khà.

Dân chơi đấy chứ không đùa.

Quả quần lì-vai khó đi đái mới sắm phỏng anh?



Mr. Tran

Nhìn anh Bín phê thế, nhẽ anh Lý không chỉ rờ đít ảnh, anh Tơn ạ.

Nhẽ anh Lý đương hỏi, phê không cưng? Hoặc, lát đi nhé. Hoặc gì đấy tương tự thế. Nhể!

Khà khà.



Sất

[si="6"][co="#000099"]@ Cừu Đen

Số liệu nhập cả năm không là thị trường thì là cái mả bố cô hử? Xin cái tem lò so đi.

@ Mê Bà, Cô liên lạc với 1 nhân viên hải quan ngoan hiền, đưa các HS Code cô cần số liệu, chúng sẽ ra giá.

Cô sẽ có thời gian khoảng vài phút kiểm tra ngẫu nhiên các số liệu trao tiên và chúng nó sẽ đưa cô cái usb là xong.

Số liệu sẽ có HS Code, tên công ty nhập khẩu lừa, tên thằng bán, số lượng, giá cả,thời điểm, xuất xứ hàng nhập, thuế etc. Đây là số liệu được trích lục từ database của hải quan.

Data 2012 hiện là đắt nhất, càng về trước càng rẻ.

Ngành dược các cô chắc hải quan chúng sẽ chém đẹp nữa.
[/co][/si]



QUANRE17

Con Lừa Jà mắt nổ mắt xịt ! Con Nô ló có nói đến em Rô Xinh điếu đao, đọc lại cồng của con Nô đi con gẳm, đéo mẹ cứ cái thói bi bô đưa chiện... Rô xinh ló lại vào tốc vái nên chưởi cho ủng mả jờ, đcmnnc.



Unknown

hehe lụm được trên mạng về trình nổ của con Phước Phước.

“Tôi nói với anh một cách chắc như đinh đóng cột là một khi tôi đã tranh luận một điều gì về ngữ nguyên thì không bao giờ trên đời này có ai có thể nói lại với tôi cả”;

“Đọc cách hành văn của tôi, một vị Phó giám đốc Manulife Canada mà tôi từng làm giám đốc nhân sự ở đó nói rằng: Cả khu vực Bắc Mỹ- Canada không người Việt nào được như tôi. Nếu ai hỏi ổng cái gì thì ổng nói cứ gặp Mr. Phước hỏi”.

hehe quả không hổ danh là đối thủ của Hoàng nổ bất hủ keke.



DragonFly

Nếu ông Cụ nói tiếng Nga dư cháo chảy thì sao lại phải cần thông ngôn tiếng Nga về sau? @ Mít
-----------
Kể cả giỏi tiếng Nga đến mấy thì vẫn cần có phiên dịch em ơi.

Để ông Cụ còn có thời gian suy nghĩ nặn miu mà jả nhời sao cho nó khôn khôn tí chứ. Với nhà báo còn nọi trực tiếp dễ hơn.

Nhất là nguyên thủ với nguyên thủ lại càng cần, nhỡ mồm nhỡ miệng còn đổ tại thằng phán dịch. Hệ Hệ




Miumiu

@ AMB

Miu quen 1 đứa có số liệu Dược tiêu thụ tại các BV đa khoa, chuyên khoa, nhà thuốc …trong vòng 3 năm trở lại – nay.

Số sổ được ẻm thống kê từ chân rết ở các nơi, mỗi tỉnh, tp ẻm lấy xác xuất vài bv & nhà thuốc.

Có đầy đủ thông số: viên, ống, hàm lượng, giá rổ, xuất xứ ……luôn.

Nếu phù hợp với thứ đ/c đương cần thì liên hệ Miu chỉ cho.



Hàn Sĩ

Ôi em Cam xinh đẹp duyên dáng và quyến rủ của anh đã trở về... tâm hồn khô cằn của anh như vừa được suối cam lồ tưới mát... Anh yêu em cho đến tận cành liễu rủ (@con đường đau khổ)

Tâm hồn của em thật cao cả và độ lượng, em nhìn thấu suốt tất cả sự đau đớn và nhục nhã ẩn sâu dưới những lời lẽ chất chứa hận thù mù quáng của đám đầu bò trẻ trâu húng chó... em đã khiến cho anh tưởng như mình là chàng trai trong mùa thu Paris:

Yêu người độ lượng
và trong anh tâm tưởng giam tù...

P/s: khi đếm tiền kiều hối, em nhớ tách ra hai phần minh bạch: phần nhỏ nhoi làm từ thiện cho gia đình của họ, còn phần lớn dành cho đầu tư sinh lợi thì lưu lại tên để anh còn biết mà vinh danh họ trên các phương tiện thông tin đại chúng.



Anonymous

Con Công đầnđộn cần được khâu mõm 12 ngày để về học một khóa Kinhtế. Đã thựchiện.



Unknown

Hehe ông Kụ quả là rồng ẩn trong mây thái đào đéo thái đuôi, kì-bí dzất

Bâu-nhiêu fản-động biên bài rùi mờ đéo cóa jì rõ-ràng sất

Cá-nhưn tôi, theo dị-tướng tai (ear) tròn tai nhọn của ông Kụ, thái có-thể cóa x ông Kụ (x>1). Dưng ông Kụ xịn và cát-ca-đơ nhẽ tồn-tại song-song chớ đéo nối-tiếp, hehe

Thêm nữa, lếu ông Kụ xịn đã tèo vì lao fủi ở Sô-Liên, nhẽ Vân-Đằng đã đéo bốt lá-sổ ổng. Cao-thủ tử-vi chả-nhẽ đéo luận được là ông Kụ xịn đã tèo, hehe

Cả-lò có hấng thì tiềm The missing years mới A life của khoai-tai mờ đọc. Có bản tiếng Lừa đới, chớ đọc tiếng Mẽo thì tôi cũng chiệu, khà khà



Bá Lý

Tách tác cái con củ cặc nhà con Công à, địt mẹ con nài ngẫn đéo chiệu được.



Unknown

Hùi hủi các lãnh-tụ ghét nhao dư mẻ nên diềm-hàng nhao bằng chỉ-điểm nhẽ cũng thường, hehe

Thành-fừn nhiều TKC mờ, hố hố

Trích 1 đoạn A life

[co=”black”]“Miền bắc thì chê miền nam lười và dễ tính, miền nam lại chê miền bắc khắc khổ và ương ngạnh. Cả hai đều không bằng lòng với việc các đồng chí Nghệ An chiếm hết vị trí lãnh đạo”[/co]



Unknown

Tạisao lại là 12 ngày Zì? Số đẹp nhỉ.
Trình con Công nhẽ khóa mõm 12 tháng aka 1 năm mới lên được. Hehe



Unknown

Ơ đoạn-trích để là black mờ lại ra green hehe thế mới hiểm



Linda Chow

Kể cả giỏi tiếng Nga đến mấy thì vẫn cần có phiên dịch em ơi.@ Rồng gẫy cánh
Tôi thấy thủ tướng Israel nói chuyện với tổng thống Mỹ hoàn toàn bằng tiếng anh, trả lời những câu hỏi lắc léo của tụi pv kinh tế, chính trị hoàng toàng bằng tiếng anh kể cả tiếng lóng...



Anonymous

Con Sất@ đéo mẹ số liệu hải quan là số nhập khẩu, không phải số thị trường.
Lừa nhập khẩu nguyên liệu/hoạt chất và sản xuất ra thành phẩm/biệt dược. Hoặc giờ chúng chơi kiểu mua hàng gia công rồi dập hộp kiểu như con sữa dê Pháp. Con này có số liệu chẳng hạn nhập khẩu cao mầm đậu nành rồi suy ra thị trường của Bảo Xuân và Angela hả con ngẫn.
Con này nhẽ xin tem con Ếch.
//
Số liệu của em cô @Miu chính là của Phòng xxx của Cục Dược đấy.
Đứa nắm số đó chỉ có 1, nhẽ là người quen cô Miu, hehe.



Unknown

Lão BOM có nhắc đến Sơn Lê Hồng, 1 đại-diện trong vụ party merging nủi-tiếng

Ông ổng cóa ních hehe Hitman và là sát-thủ chiên-nghiệp

Mới-đào ổng được cử đi xử Méc-lanh, dưng do bị Cam bít mẹt òi, nên Thái Fạm vửa lò-dò ở Lừa sang được sai thế chỗ. Jống ông Troi fết, hehe

Sự-việc dư-lào chả cần fẩy kể nữa, khà khà



Unknown

Zì ơi em tên là Dương Nữ, hông phải Nụ nhé.

Zì đừng đọc chệch tên em nha hihi.



Meo Luoi

Buổi sáng có bam ba nhát, lại bam nhầm vào phần khác, thôi, Mèo bốt lại đây vậy.
Mời chi bộ nghe bản này với Mèo.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ekznnxaGzNU]
Thứ 6 vừa rồi đi nghe New Year Gala Concert , chợt nghe lại bản này mà lòng bồi hồi quá, nhớ lại thời năm 8x, cả nhà ba người trên một chiếc giường, nghe đài, sau chương trình đọc truyện đêm khuya là chương trình nhạc đêm khuya. Bản này đã theo Mèo cả một thời tuổi thơ.
Mà chương trình New Year Gala Concert gì mà tay nhạc trưởng chọn các bài não nề thế cơ chứ, kể cả bản Bolero kết chương trình. Hay nó báo hiệu năm 2013 ảm đạm của Lừa. Hu hu.



Meo Luoi

Hôm đó, là em vàng son Nhật Muraji Kaori rồi đánh bản này. Sau đó em bonus thêm bản Tango en Skai nữa. Các bựa có thể gúc bản Tango en Skai này hoặc tên em đều có trên youtube. Theo Mèo nhận xét thì em Muraji Kaori này kỹ thuật tốt, nhưng đánh bản concerto này thì hơi yếu.
À, các bựa viên có thể nghe nhạc cổ điển giống Tai lông thượng đẳng ở Việt Nam. Hàng tháng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam VNSO đều có chưogn trình biểu diễn ở NHà hát lớn, giá vé khá rẻ. Có thể vào trang vnso.org.vn để đặt vé, hoặc Mèo đầu tháng đều nhận thư từ chỗ bán vé, và gọi điện mang vé tới tận nơi.Mèo chỉ mua loại rẻ nhất là 200K/vé, ngồi tầng 3. Rất hay có nghệ sĩ quốc tế biểu diễn. Như Mèo đã nghe hai buổi rất tuyệt của the 12 Cellist of the Berlin Phiharmoniker năm 2010, dàn nhạc của Venise năm 2011, Andrea Griminelli nghệ sĩ sáo nổi tiếng Ý, gần đây là Đặng Thái Sơn 1/2013



Meo Luoi

Zì ơi, Mèo không thích tem Vàng Son đâu, Zì cho Mèo tem ếch ộp.
Thành Zì nhé!



Meo Luoi

Nhân tiện bam, Mèo bam thêm một tí rồi lượn.
Mèo bị Zì xúi ăn cứt gà sát từ vụ tắm nước lạnh. Bắt đầu từ 2/1/2013, vào đợt Hà Nội lạnh nhất mùa đông năm nay.
Lần đầu tiên tắm, nghĩ rằng chắc mình ốm rồi, không ngờ rằng cũng không tệ lắm. Tiếp tục cho đến nay trừ khi nào tắm muộn quá.
Thường thì Mèo chẳng có thời gian công gì cả, nên sau khi đạp xe từ văn phòng về nhà, thấy người nóng ấm là tắm luôn. Nhưng cũng chỉ tắm 5 phút thôi, hé hé.
Tắm mãi mà vẫn chưa thấy bắp thịt săn chắc và da dẻ mịn màng.



Unknown

[si="5"]Ơ Địt mẹ, bài này Gì Hoàng biên chất anh khen, các cồng về "Mặt thật tướng ngụy" anh thích rất[/si]












Meo Luoi

Mèo Ú có cài chương trình nghe nhạc hay lắm SoundHound thì phải, khi bật lên, nó sẽ tự động nghe giai điệu và cho ra tên bài. Như hôm nọ khi em VS Nhật đánh bài bonus, Mèo cũng không biết đó là Tango en Skai, thì caí phần mềm đó nó nghe nhạc và ra tiêu đề luôn.
Khi đi nghe nhạc phọt phẹt như Mèo thì không phải lúc nào cũng biết bản nhạc đó là gì.



Unknown

Em Mèo Ú bam zuyên lắm em.
Mà em chuyển qua Ếch Ộp là cóthể bị bọn văncông cho ăn shit đó nha. Hihi.



Unknown

Chị ơi tắm lạnh quá cẩn thận đột tử đấy. Quê em có bác họ năm ngoái chỉ vì tắm nước lạnh mà mất, thấy bảo là bị tai biến mạch máu gì đấy.

Mà bác ý xưa nay toàn tắm nước lạnh, mùa đông cũng ra giếng tắm, như mùa hè.



JoJo

Chào lũ bựa và mụ Zắm chủ quán. Anh JoJo quá bận nên không đú mới các cô được - dù vẫn hay hóng quán. Mụ Zắm mần ơn set cho anh quả font chữ với mầu và cỡ chữ như này (Times NR - xanhđen - 20: giống bên quán cũ) để thi thoảng anh còn chơi mới các cô, lếu không, anh cứ gõ tự nhiên nó ra thế nào thì kệ mẹ, đừng cô nào kêu anh chơi khó nhế.
“Xuân này kém hẳn mấy xuân qua
Bỏ nước chơi xa khó khó là
Chúng bựa thi nhau chém gió dữ
Tiến lên kèn pháo gắng bằng Bom”



yamato

Mèo lười xinh xắn dễ thương và lãng mạn:
Em nên kỳ khô kỹ lưỡng trước khi tắm và tuân thủ tuyệt đối quy trình tắm mụ Zì đã bốt.
Da nóng lên do bị chà xát và vận động cơ, sẽ làm máu dồn lên các mao mạch dưới da, chống lạnh và bảo vệ cơ thể mềm mại của em.
Khi em tắm lạnh, là kích thích cơ thể đưa máu lên các mao mạch dưới biểu bì nhìu hơn,(để chống lạnh,ví dụ tai em sẽ đỏ lửng khi đi dưới trời tuyêt) giúp da mau tái tạo, nhanh chóng loại bỏ bã nhờn và lớp da cũ, đìu ấy làm da em đẹp lên.
Da người xứ lạnh, luôn mỏng và mịn hơn xứ nóng, là do vại!
Ti nhiên, quá trình thai đổi bề mặt da đòi hỏi từ 28-40 ngài, từ từ em nhé!



Unknown

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/64471_490149711052244_1134379558_n.jpg[/im]

Tôi đơi các anh chị ơi. Hôm nai mới nhòm thấy cái hềnh của anh 6son, tôi thích mẫu số 6 dưng mà lại đang sở hĩu mẫu số 9 các anh chị ợ, địt mẹ, thật là bất hạnh quá đi.



Unknown

Nước mẹ bọn thanh niên chả coi bác Mao là con cặc gù, xem xé hình bác Mao này,ở Lừa bọn lừa vẫn tôn sùng con cụ lắm lắm ,địt con cụ chứ Lừa thường đi sau nước mẹ 10 niên mà,địt con Ku phát nữa cho thơm alo.. ka ka [im] http://www.theepochtimes.com/n2/images/stories/large/2012/11/06/1211030947001922.jpg [/im]
http://vietdaikynguyen.com/v2/china/1700-nguoi-dan-tq-xe-nat-chan-dung-cua-mao-ho-tro-thanh-nien-bi-bat-



Nguyen Sang

Tôi thích em số 4 và hoặc 5.



QUANRE17

Có bựa nào zành về đầu Kazaoke Vi tính thì tư vấn júp anh fát, chả là thằng đệ anh vừa gọi đến bẩu, cỏn mới vác cái đầu vi tính ở Lừa qua, là loại đời mới bây jờ, zưng chả hiểu sao con cắm vầu loa mái zư hướng zẫn mà vưỡn ko thái có nhạc, thế nà thế nào??? bựa nào biết lí zo tại sao chỉ zùm anh cái đi, đcmnc...



Nguyen Sang

Hình ảnh ông Mao, ông Cụ hay ông mặt lồn nào đóng trong khung kính chăng nữa cũng chả nói lên cái gì. Lôi ra mà bán giấy vụn.
Nó chỉ có giá trị khi ảnh các ông ấy nằm trong tờ giấy nho nhỏ đút túi quần thôi.
Mà anh Lừa (ngu) hay các anh tương tự vào đây mà sinh hoạt, đừng có vào mấy cái trang mà anh dẫn link. Vào đấy chỉ có bọn thần kinh hâm dở thôi.



Unknown

Con Rẻ quên cắm điện gồi.



Nguyen Sang

Cơ bản các loại đầu, âm-li chỉ dùng audio out, in và video out, in.
Nó không ra tiếng thì chắc do loa, dây, giắc cắm.
Anh thử loa, giắc cắm với cái đầu khác ngon thì chứng tỏ cái đầu mới hỏng mẹ rồi.



QUANRE17

Quên cái nồn, chả lẽ cỏn ngu đến mức độ ấy sao hả con Chủn, anh hỏi nghiêm túc đới,đcmnc.



yamato

Con Quấn dẻ: đầu karaoke ở Lừa bai giờ nó như đầu buồi ấy, hãng nào chỉ hát được đĩa vi tính của hãng đó thoi, chả zụ arirang thì chỉ hát đĩa arirang, Cali chỉ hát dĩã Cali, đưa dĩa hãng khác vầu đéo hát được.
Ti nhiên dĩa DVD or VCD thì oke, nhưng mắt từ sẽ rất nhanh hỏng.
Vì bất tiện nài mà lắm lúc anh muốn hát nhạc vàng phản động rất, trong đó nhìu bài đéo liên wan chính trị mà do nhạc sỹ còn bị cấm nên trong dĩa vi tính trong nước éo có địt con cụ lũ nhỏ mọn bú buồi con cụ!



6 son

A Rẻ chỉ đạo Cỏn:
Có bâu nhiêu cái lỗ cứ cắm hết.
Thế nầu cũng được.



QUANRE17

Thành con Sang! Để anh đt bẩu cỏn, đm từ ngài theo anh Zì, Anh cứ nổ choangchoác choangchoác lên bọn gẳm bên lài khiếp anh lắm... cái nồn gì ko biết bỏn cũng hỏi,đéo mẹ chừ nhõn việc nàm thế nầu để đưa vện nên đỉnh nà chưa thái các con hỏi thôi thế mí hiểm, tiên sư bố lũ gẳm zởm xứ Coỏng...



Unknown

Thời nài là thời nầu rùi các anh còn hát đầu Cà-Li-Phọt mới A-Rì-Ăn hả các anh? Anh Cu-To đông xèng làm nguyên 1 giàn cơm-lơ Dtech từ đầu đọc hạt-đít, âm-li, Ơ-va-ri-dơ cho tới mi-tà-la hehe. Ngon nữa thì chơi Bose, nhớ chọn loa 901 sơ-ri VI nha.



batthanhquan6868

Bà mải đồngcảm mới con Ốc mà quên mẹ đềbài của anh 6 són: Bà chọn em số 8 nhá. ĐCM, vện của bà hiện rất giống em số 3, thề đéo nói phét.



Meo Luoi

@ Anh kuto # 842: Thành anh đã nhắc Mèo, để hôm nay Mèo áp dụng xem sao. Mà anh khen Mèo xinh xắn, dễ thương, lãng mạn làm Mèo thấy vui quá!
@ Chủn # 839: Mèo không sợ bị đổ shit đâu. Mèo thích ếch ộp vì Mèo luôn nghĩ mình là một con ếch xanh đáng yêu ở dưới giếng.
Còn Mèo Ú aka Mèo Già là nick name của anh xã nhà Mèo, vì Mèo Ú biết Mèo có vào đây, còn biết cả nick ở đây nữa, nên Mèo không dám gọi là chó.
He he.



Unknown

Anh cũng Mèo đây em Mèo Lười hehe, dưng anh là Mèo Mỡ, đảm bảo ngon cơm hơn gã Mèo Già nhà em. Khà khà



chandoi

Đèo mẹ tư vấn như buồi. Con Rẻ hỏi bạn thử dùng đầu karaoke rời hay chung amply. Loại ampli gì. Thường có những lổ phít ví dụ như tape thì cắm vào phải bấm nút phía trức là tape chẳng hạn.... và ngược lại.

Cắm hết lổ mà nghe được cái lồn í 6 Són.



batthanhquan6868
This comment has been removed by the author.


batthanhquan6868

ĐM, con Hán gộc mõm-thối mà số cũng thối hè hè. Mài về ngai quêhương bảnquán, diện-bích đủ con-giăng để rèn thêm chữ nhẫn, nghe chửa?. Qua chiện con Hán gộc, bà thấy có hai vướn đề nổi-cộm, như sao:
1. Vướn đề về sự chínhxác: Con Hán gộc chỉ cóa chút kinhnghiệm thựctế tíhon của bảnthân mà cũng đòi titoe, làylọ. Đành rằng mài được đàotạo bàibản về những nộidung chanhluận dưng mài có dámchắc là dữnggì mài được học là đúng không? Hả?. Bây giờ anh gúc là cả khotàng kiếnthức nhânloại, gúc là vôđịch, mài hiểu chửa???. Ơ, ĐCM, bà đi hỏi con bị khóa-mõm, thế nài khác đéo gì hỏi con câm hèhè.
2. Đấuchanh và ngụctù: vướnđề nài ở đéo đâu mà chả bứcxúc, và tất nhiên, cảmgiác đó là của những con loser, hehe. Ở xứ Lừa, các văncông tráimáo nhẹ thì bị khuấyrối tinhthần, nặng hơn thì đi điềudưỡng tâmthần, phụchồi nhânphẩm và nan-y thì xin-mời đi viết ngục trung nhậtký (như con Cụ #1). Xứ Asinero là xứsở thầntiên nha các văncông. Mao vào đây, ráng tranhluận để họchỏi, họctập để thành ông người côngchính. Bà nhấnmạnh là dừng ở mức tranhluận thôi nhá, đấuchanh thì ra sao, ai cũng biết rồi, hehe. Con mẹ nó, hoá-ra xứ Lào cũng thế cả.
Con mẹ nó, đút cặc vào biên nữa.



chandoi
This comment has been removed by the author.


batthanhquan6868

Hai cồng giống-nhao nên xóa 1, văncông đừng tưởng bà để cột trắng giả bị kiếmduyệt như báo hồi Pháp nhợn, nghe chửa?



Unknown

Thành anh TRẠN KHÁM đã khai sáng cho tôi chút chút về cô Nguyễn Bình nài, tiếp đi anh. Tôi đang hóng.

Anh RẺ : Tất cả các đầu Karaoke ở Lừa đều điện 220v. Anh coi lại xem đã cắm đúng điện chưa or dây tiếng và hình đầu ra đã cắm đúng chưa nhé.hehe!



chandoi

Đèo mẹ bây giờ mà còn 220 v cái gì hở con Phòng trốc rễ. Tự động vol hết 100-240 con khẳm ạ. từ nhỏ như xạc pin, máy sấy tóc , nồi cơm điện...etc Đúng là con nhà quê,



Unknown

À địt cuon mẹ con Chân có dòi này định bật lại anh hả con Gẳm ???

Co coi ail cái Amply của cô điện bao nhiêu rồi hãy bật lại anh nhá

Không cẩn thận anh lại Xong fi cho gụng mẹ nó Ku bi trừ. Hehe!



chandoi

Con Fong gộc ráng mà học hỏi cho nên người. Amply anh đưa lên là hàng nội địa nhật thì nó xài 100v là dĩ nhiên.

Còn con đang nói hàng việt nam. Đèo mẹ đã đéo biết còn cối chày.



Unknown

A, lại chơi kiểu xóa cồng với anh hả con mặt lồn Chân Dòi kia.


Con này cứ thik đùa dai với Mụ Dzì kèn khủng vô đối . Không khóa mõm 3 ngày mới là chuyện lạ. hehe!



Meo Luoi

@ BS Bờm # 367: Hôm nay mới đọc lại cồng, Mèo bỏ sót cồng của BS Bờm.
Ra Tết Mèo đã liên hệ với bệnh viện bên Sing. Mèo scan gửi các kết quả điện tâm đồ, holter, siêu âm và XQ cho hai bọn: 1. Parkway đại diện cho các bệnh viện tư của Sing và 2. IPSVN đại diện cho bệnh viện công. Parkway đã có phản hồi của bác sỹ. Nó bảo theo mô tả thì có vẻ nhi đồng của Mèo bị block AV độ 3, cần thăm khám để khẳng định và xem có kèm theo bệnh tim bẩm sinh không. Đây là câu mà Mèo lăn tăn nhất. Chi phí khám là $1000 gồm điện tâm đồ ECG, holter, siêu âm, XQ.Nhi đồng của Mèo thì bs Nhi bảo là không bị tim bẩm sinh rồi. Còn nếu là độ 3 thì chỉ có cấy máy trợ nhịp. Có hai loại máy một buồng và hai buồng. Máy hai buồng thì tốt hơn và vận hành sẽ giống nhịp tim sinh lý hơn. Chi phí cho máy hai buồng là $25-$30 đô Sing. Máy một buồng rẻ hơn S$7000.
Mèo còn chờ nốt trả lời của IPS.
Với chi phí phẫu thuật tại Sing như thế thì Mèo không kham được.
Bên Sing cũng bảo là rủi ro phẫu thuật và rủi ro gây mê thấp.
Có lẽ nếu như mọi thứ rõ ràng như vậy, thì Mèo sẽ để nhi đồng phẫu thuật tại Việt Nam vậy.
Tiếc là ở VN chưa thể phẫu thuật ngay loại hai buồng như ở Sing.
Tiếc nhất, như Mèo đã nói, là đã không mua bảo hiểm sức khỏe cho nhi đồng từ năm trước. Các bựa ai có nhi đồng mà chưa mua loại này, thì rút kinh nghiệm của Mèo nhé.
Cầu trời phù hộ!



Kao nguyen

"ĐM, con Hán gộc mõm-thối mà số cũng thối hè hè. Mài về ngai quêhương bảnquán, diện-bích đủ con-giăng để rèn thêm chữ nhẫn, nghe chửa?."@ 6886
Hehe Thiệt là, thiệt là..
Con Ốc thối đang vô cùng hứng khi gặp phải đúng đề tài mà cỏn cho là sở trường, trong thâm tâm vô cùng sâu lắng của cỏn, cỏn sẽ thì thầm " vào đơi mà bật bà Hoàng Móm ơi, anh vả bôm bốp cho xem" Nhưng con Ốc có biết đíu đâu, Mụ Zì nủi tiếng là " biến động tâm lý" Mụ Zì ngày hứng lên cấp tem quá xá, ngày manh động khóa mỗm như rươi??!
Con Ốc đang có 1 sức bật lớn, hào hứng vô cùng, ai dè mỗm bị khóa mẹ, cỏn la trong vô vọng và tiếc thương và tức diên, như mọi Lừa điển hình khác, cỏn sẽ bu lu và bu loa dài dài. Ôi con Ốc nhỏ bé của anh! "Em Cam xem con Ốc có vác đơn ra ngoài vườn hoa Thưởng Mai Xuân khg nhé?"
(Trong vụ nài, con Lói chuột ép 1 con khóc dùm cho con Ốc tự tử, và như bản tính, con Lói sướng 3 ngài nai)
Sin trào đồng chí Trinh sát đặc công Ốc thối. Hẹn ngài gặp lại. Mong đồng chí trinh sát thật kỹ những gì mụ Zì giảng để âm thầm đột nhập vào trung đoàn Bựa, thực hiện nhiệm vụ đặc công của đồng chí. Thân ái và quyết thắng!



chandoi

Đèo mẹ cô tìm thử hàng điện tử hiện tại sx ở lừa, ti vi , am ly, đầu máy cái lồn nào hổng autovol chỉ anh coi.

Hổ thẹn cho Phòng gộc.



Mr. Tran

@Anh Gộc
Anh thử theo thùy linh nài để ngâm cứu theo Đảng biên coi sao:


http://www.nhincuoi.com/sach-online/cuoc-chien-viet-nam/nguyen-binh-huyen-thoai-va-su-that-chuong-1-luy-tre-lang-can-ngang-tam-mat-nguyen-phuong-thao-roi-bac-vo-nam-46683


Tôi nhớ trước anh MTMT có nói qua về anh Bình nài. Cho rằng anh ý là 1 trong vài anh Tướng lên đài của Bộ đội Ông Cụ biết đánh trận. Anh thử gúc lại xem.



chandoi

Con Phòng gộc đúng là trẻ nhóc. Phốt cái hình to chà bá có con nào không xóa không hử con nhà quê háo danh.



Bá Lý

Em Mèo đã ra khoa tiên Nhi của viện E hỏi chưa? Anh nhớ đã nói với em 1 lần.



Unknown

Con Fong gộc ráng mà học hỏi cho nên người. Amply anh đưa lên là hàng nội địa nhật thì nó xài 100v là dĩ nhiên.

@ Chân Dòi :
Anh đồng í vs cô là hàng nội địa Nhật nó chỉ có điện 100 v. Nhưng hình cô đưa lên có tí đéo nào tiếng Nhật đâu nhỉ ???

Hay dân Nhật nó giờ bỏ mẹ chữ của chúng và giwof lấy tiếng Anh làm tiếng phổ thông Hòa rồi hở con ngẫn chuyên buôn dự án trên gúc, Hát karaoke vs Mĩ không dây thì sợ bị giật chết người. Và hành vi post ảnh rồi xóa cồng không công chính ???Hehe!



chandoi

Muốn pốt lại thì đây, Con nào chửi thì chửi con Gộc. Dòm cho kỹ và hiểu. 100v mà xuất khẩu cái buồi.

[im]http://www.avland.co.uk/yamaha/dspaz1/rear.jpg[/im]



Anonymous

@em Mèo Yêu

Em đưa nhiđồng sang Sing khám cái đã. Còn nếu chifí chữa bịnh bển cao quá thì về Lừa chữa cũng được, zưng em sẽ yêntâm không bị bácsĩ Lừa biệpbợm hoặc mần ẩu.

Cái nài Zì đã có kinhnghiệm nhiều gòi. Như Zì đã kể, một con bạn Zì uýnh gốp bị viêm khớp vôtrùng ý. Đến bácsĩ Lừa (người quen thân nhá) nó bơm cho một loại thuốc cực mạnh, hết đao luôn và ngai, zưng 6 tháng sau thì đao again.

Cỏn lại đến con bácsĩ đó. Con bácsĩ bẩu chỉ tiêm thêm được một nhát nữa thôi, lếu đao nữa thì fải mổ để thay khớp nhântạo.

Zì mới bẩu cỏn qua Sing khám thử trước đã. Sang đến nơi tốn chưa tới 1,000 đô Sing tiền khámbịnh (nhẽ 600 Sing), con bácsĩ Sing cho ngai một bài-tập khớp, và cấm chơi thểthao 3 tháng, chẳng có thuốc jì sất.

Jờ thì đã mấy năm qua gòi, cỏn vưỡn thểthao tốt như chưa từng bị bịnh.

À con bácsĩ đó chính là con đã mổ cho Hồng Sơn banhthủ Lừa đó nha.



Unknown

Thành anh Trạn nhiều nhiều. Tôi cũng đang nghiên cứu về con người này và tìm kiếm thông tin xung quanh cái chết của Him . hehe!



Unknown

Chibựa júp anh chuyện nài mới.
Anh có một cô bạn rất thân, bằng tuổi anh, thôngminh, cátính, ngoại hình khá. Nay đang là một nhà thiếtkế thờitrang.
Cổ đang có ýđịnh tháng tới sẽ đi tu tại nhà dòng, lízo là đã trảiqua nhiều
cuộctình mà toàn kếtthúc trong đaukhổ. Chuyện này cổ đã định nhiều lần rồi nhưng lần này là lần cuối cùng cổ quyếtđịnh .
Anh cũng đang rối bời chẳng biết khuyên sao. Nên để cổ đi làm maseur hay
khuyên cổ tìm chồng nước ngoài?
Bạn anh rất sùng đạo, thích làm từthiện, nhẽ cái cổ hơn nhiều người khác là lòng thương người.
Các cô tưvấn cho anh nhé. Thành



Anonymous

Con Chân Zòi đéo biết jì thì câm mồm đi. Đồ điệntử của Lừa là autovoltage, thường là 120-240V. Nó ghi thế thôi chứ zính điện 110 Mẽo hoặc 100 Nhật là tịt mẹ, đéo chại được. Fải là loại 80-240V thì mới chiệu được nhiệt.



Anonymous

Mà địt cụ con Quấn Zẻ. Có cái máy karaokê mà đéo biết cắm cho chạy được thì các cô đi học 10 năm fổthông làm cái máo buồi jì hả?



yamato

Con Chủn: hãi giới thiệu cô ấy cho anh, ngai và nhanh!



chandoi

Đèo mẹ autovol tùy theo 80-240,100-240,110-240 50 hoặc 50/60hz loại đéo nào chả có. Ngu ngu cái buồi anh đây nè.
Con Gộc lý luận ở Lừa chỉ sản xuất đầu karaoke chỉ có 220v anh mới chửi nó đéo biết gì mà còn cố cãi.
Thẩm còng như cặt.



Anonymous

Đồ điệntử cắm không chại, thì có các nguyênhân sau:

"Thứ nhất là hỏng cầuchì"

Hỏng như nài cắm lên đéo thấy đèn sáng, hoặc sáng mờ trông đéo hoànhtráng. Cắm sai điệnáp thì cũng coi như hỏng cầuchì.

Sửlý: thai mẹ cầuchì mới. Lếu zo điệnáp thì fải cắm qua adapteur.

"Thứ nhì là hỏng cái jì bên trong"

Cắm sai jắc cũng là "hỏng bên trong". Đcm cái đầu karaokê hoặc âmly thì có vài chục lỗ cắm. Fải nhiền cho gõ lỗ nầu mới lỗ nầu mà cắm. Cắm nhầm mẹ Video sang Audio hoặc Input sang Output thì bú cặc.

Còn cắm đúng gòi mà vưỡn đéo chại thì zùng cái nài mà chữa:

[img=http://images.beatsons.co.uk/images/products/zoom/1350491825-90813100.jpg]



Unknown

Buồn tình mà đi tu được cái c*; kể cả tu chùa hay tu nhà thờ ờ ờ

Bảo em về mần cái thống kê xem bao nhiên con buồn tình mà đi tu được ược ược



Unknown

Cô Tồ tuyền quen hàng chân zài thôi mà? Cô nài chân ngắn thoai.
Chủn cứ jớithiệu cho cô. Cô nhận tinnhắn FB nhe. Nếu có zuyên thì đến.



Anonymous

Đcm con Chủn zởngười.

Đi Tu chứ có fải tựtử đâu mà cuống lên thế? Em ý quyết thế thì đó cũng là chiện thường, là cái zuyên tuhành. Đầy hoàngtử côngchúa, thậmchí hoàngđế hoànghậu, còn đi tu đấy thôi.

Mà đi Tu vài năm gòi hoàntục cũng là chiện thường, chả có jì fải nặngnề.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi đang định nói đúng ý của cồng #887 thì Trung Tướng đã nói gòi.

Con Chủn, cũng như most Lừa, xem "đi tu" như gì đó tệ ngang chết, nên mới cuống quít hãm lồn.

Địt mẹ con Chủn phát. Nhớ bài học nài nha cỏn.



Mr. Tran

Quên chưa hỏi bạn anh Rẻ đã cho đĩa nhạc vào đầu kadaoke đấy chưa?
Cho có đúng loại đĩa không. Và, kiểm tra xem dây nối, dây điện, dây các cái có bị chuột cắn đứt không?

Rùi cái đầu đó vận chiển từ Lừa sang có bị mần sao không?

Cuối cùng, nếu vẫn không chạy, thì mang đến thợ sửa:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=oUZ5oTBLSgU]



Universal XBand

Em Dê Cái (aka Dương Nữ) mới vầu sinhquạt ở quán sâu mấy cô không hỏi thăm gì hết, đúng là hehe bọn-phàm-phu-tục-tử.
Anh chầu cô Nữ, mời cô vầu quán làm ny chè-xanh của bọn Bắc-Kỳ-Chó nhé. Cô cố gắng gènluyện để bật chết cha lũ văn-công, không bâu gồm cả mụ chủ quán hehe là không được nhế cô.



Mr. Tran

Những người trong họ nhà tôi đi tu:

1 đã thành Linh mục
1 là sơ trong nhà nguyện
1 đang học Đại Chủng viện



Cộng với 1 bác gái là sơ ở Phát Diệm, 1 anh họ là Linh mục ở Gồng.


Nhà tôi kể ra có duyên mới Đạo phết. Mỗi tội tôi không có. Hay là chưa?


Nhẽ là Bi kịch vại.



Anonymous

Việc tửtế nhất con Chủn cóthể mần để cô bạn không đi Tu là bẩu cô ý vầu Quán Bựa.

Zưng Zì thì thấy quyếtđịnh của cô ý là bìnhthường. Sống ở đời thì fải mần được jì đó mà mình thấy bứcthiết như một nhucầu, kêu là Mần Người. Có người thì fải mần chánhtrị. Có người mần kinhzoanh. Có người đi zạihọc. Lại có người đi cướp. Cũng có người chả làm đéo jì cả, vì họ thấy họ tồntại là đủ gòi.

Và đi Tu là một trong nhiều lối để Mần Người.

Ai bẩu đi Tu thì ít cốnghiến hơn, hoặc ít thúvị hơn, hoặc fífạm hơn mần thiếtkế thờitrang?



master

Hehe, địt con mẹ nhìn cái búa con Zì pót mới nhớ phim 2012.

Du hành gia Xô viết dcm khà khà chữa tàu không gian toàn bằng uýnh với đạp. Thế mà sửa được mới tài, dcmnn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Tơ mặt lồn nhầm mẹ sang phin "Amagerdon" (2000), aka "Ngài Tận thế" của con Michael Bay gòi.



Nàng

Mà địt cụ con Quấn Zẻ. Có cái máy karaokê mà đéo biết cắm cho chạy được thì các cô đi học 10 năm fổthông làm cái máo buồi jì hả?

@ TT

Khiếp kinh quá cơ TT ợ . Em đọc mà phải quay lại xem cái gì . Lại cả ''máo buồi'' nữa. Ngôn từ mới đã xuất hiện tại quán Bựa .



6 son

Không phải Ai mún là Đi-Tu được đao.
Có căn có quả hết đó.
Đi-Tu zống như vô Viện K.
Nhiều Con vô zùi thì za bằng kiểu song song với mẹt Đất.
Nhiều Con hơ hớ đi za.
Đại khái vậy!!!



Chị Bương Cảnhsátviên

Có cái máy karaokê mà đéo biết cắm cho chạy được thì các cô đi học 10 năm fổthông làm cái máo buồi jì hả?(@Trung Tướng)

Hông biết cắm mái karaokê rõ là đáng chê, song đéo phải vì "đã học 10 năm fổthông".

Trường Lừa dạy như đéo dạy. Thế cho nhanh. Ngoại trừ cộng, trừ, nhân, chia và biết viết biết đọc thì đéo còn cặc gì học từ trường Lừa.



master

À uh địt con mẹ, anh nhầm sang quả ngày tận thế của con Bruce Willisvới con Ben Affleck hehe .

Con Lói tinh đấy, nhưng không vì thế mà anh chửi địt con cụ cô phát.dcm



master

Sửa lại

Không vì thế mà anh không chửi hehe, địt cụ con Lói phát.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Địt cụ chị Lói không hổ danh là thần film nhể, lói (not Lói) có mỗi fi hành gia Nga mà chị biết fin gì, năm nào, của ai, đcm, tài tài là!

À hôm nọ con nầu chửi tôi vụ mào xanh ấy nhể? Địt cụ tôi cứ bốt trùng mào đới, mút buồi tôi trừ bữa à?

[/si][/co]



Anonymous

Nhiều người có nhucầu tìnhzục kém, thì đi Tu lại là một lựachọn thíchđáng.

Không fải ai thấy gái cũng chộnzộn như con Lói hai con Chủn. Có đứa thấy gái (hoặc jai) thì chả có cảmxúc jì, hoặc chỉ thoáng qua. Có đứa không tỉn 10 năm cũng chả thấy fiền.

Đi Tu, ngoài chiện không sinhhoạt tìnhzục, thì chả khác jì mần các côngviệc khác trong xãhội. Các cô cũng vưỡn có Mạng để vầu Quán Bựa. Có nhạc để nghe. Có thịt để cắn. Muốn bú ziệu cũng được zưng tấtnhiên không thoảimái như ở ngoài đời thường. Đấy Zì đang nói về Tu Côngjáo đó nha.

Chiều thì tập thểthao, tối cóthể khiêuvũ. Thithoảng qua Tây tunghiệp hoặc traođổi mụcvụ.

Đi Tu có cái hay là chả fải lo về xèngnong bịnhtật. Tấtcả xèng của các cô là của Jáohội. Chả cần bonchen mới ai, mà vưỡn làm được zững điều mình thích (tấtnhiên trong một chừngmực theo jáoluật quyđịnh). Ốm thì có người (đồngtu) chămsóc. Chết thì chôn trong đất của Nhàthờ, biamộ liuzanh vĩnhcửu, và được về bên Chúa cách côngchính.

Đặcbiệt tâmhồn các tusĩ lúc nầu cũng thanhthản.

Zì không đi Tu, vì Zì vưỡn còn nhucầu tìnhzục, và vưỡn mê xèng hehe.



Chim lửa

GIA CÁT DỰ: TRƯỚC KHI VỀ VỚI CHÚA, ZÌ VĨ ĐẠI SẼ CÓ MỘT ƯỚC MUỐN: MANG CHO ZÌ NGAY VÀ LUÔN MỘT EM PHÒ CHÍNH ỦY.



Chị Bương Cảnhsátviên

Mà chị dặn con Quấn Zể nài, lần sao có vấn đề gì cô cứ mạnh dạn nhận là của cô, sao lại giả vờ giả vịt đổ cho thằng cha vơ chú váo nào đó hehe?

Chị nghe câu hỏi phát là biết ngay là của chính cô, chứ đéo phải của "thằng đệ" nào hết khà khà.

Ở đây, chúng ta đều là Anh Em hahaha.



Nàng

Anh Chủn said... (878)

Mình cũng nghĩ đi tu chẳng có gì to tát cả . Họ đã có thể '' tịnh '' tới mức đi tu được ,thì đó cũng là cách họ tìm cân bằng cuộc sống cho chính họ .

Mình có 1 anh bạn ,anh ấy rất đẹp trai ,manly nữa . Gặp anh ấy tại nhà thờ khi anh ấy đã trở thành Linh Mục . Mình thắc mắc tại sao anh ấy lại vậy . Anh ấy nói '' hạnh phúc của anh là mang niềm vui ,hạnh phúc đến được cho nhiều người ''

Cha mẹ ,bạn bè ai cũng muốn người thân của mình có cuộc sống như bao người . Nhưng với quan điểm riêng của mỗi người lại khác . Còn cô bạn của Chủn có tu được hay không hình như còn là '' duyên '' . Vào rồi không xa nỗi cõi trần lại ra có sao đâu .

Mà tại sao đàn bà lại đi đau khổ mấy thằng đàn ông dở người nhỉ ? Có ngốc nghếch quá không?



Hoang Anh Tuc

Tui cũng dự rằng, lếu anh Zì đi tu thì sẽ có Giáohoàng đầu tiên là lừa và của cả đám davàng. Đéo biết có đúng hông.



Daddy

Toàn bộ diện tích da cơ thể rất lớn, dưới da là hệ thống mạch máu aka mao mạch chằng chịt và chứa tổng lượng máu rất lớn, tắm lạnh làm hệ thống mao mạch này co đột ngột tống ngược máu vào cái máy bơm máu aka trái tim, làm máy bơm sặc do quá tải đặc biệt ở những con có vấn đề về tim mạch sẵn hoặc mỡ máu cao, địt mẹ adua tắm lạnh phải nghe cho thủng, con zì bảo tắm khô trước có nghĩa xoa bóp các ông mao mạch này để ổng thích nghi dần, con gằm nào chan nước lạnh ngay chết ráng chịu, có một cách khác là khi tắm nước lạnh các cô tắm các chi aka chân tay trước, sau đó lên cao dần cũng là cách tránh máu phọt ngược về tim nhanh quá nha.



Loser

[si="6"] Cho Trung Úy Bam 1 nhát thui nha Trung Tướng buồi mèo[/si]



Unknown

Thành Zì khuyên bảo. Anh sẽ nói với cô ấy.
Anh ủnghộ cổ đi tu nhưng lăntăn ở chổ trên quán bựa thấy các vàngson có chồng Khoai Tây hạnhfúc nên anh hỏi có nên khuyên cổ tìm Khoai Tây thay vì đi tu hay hông.
@em Nàng
Cổ còn thiệtthòi trong chuyện jađình và kinhtế nữa. Sorry Chủn nói hông đủ ý. Chỉ vì lần thấtbại tìnhcảm này là giọt nước tràn ly.
Thanks mọi người quantâm.



Meo Luoi

Đính chính cồng 868: chi phí cấy máy là S$25k - S$35K chứ không phải S$25-S$30. So di cả nhà.
Cảm ơn Zì, anh Lee và cả nhà, Mèo đang tiếp tục trên con đường tìm hiểu.
Trong lúc đó, thì vẫn vui chơi một tí. Khóc lóc âu sầu cũng chẳng ích gì. Mai là sinh nhật Mèo Ú, vậy mà hôm nay Mèo vẫn chưa nghĩ ra được quà gì. Năm nào cũng vậy, tự hứa là lần sau sẽ chuẩn bị quà chu đáo mà toàn sát sàn sạt ngày.
Chúc chi bộ sinh hoạt tối vui vẻ. Mèo về nhà với lũ mèo con đã.



Anonymous

Zì jờ có đi Tu thì cũng không kịp thành Jáohoàng được nữa hehe.

Để được banchức Linhmục, thì các cô fải mất tốithiểu 20 năm. Chảzụ đi Tu từ lúc 10 tuổi, thì 30 thành Linhmục. Jáohoàng Biển Đức Tu năm 5 tuổi, thì 25 tuổi Ngài nên chức Linhmục.

Từ Linhmục thành Jámục, fải cần ít nhất 10 năm nữa. Thường Jámmục 40 tuổi đã là "cực trẻ".

Gòi từ Jámmục thành Hồngy, lại mất thêm ít nhất 10 năm nữa.

Chỉ Hồngy mới được bầu Jáohoàng. Như vậy là cần quãng 45-50 năm tuhành để nên Jáohoàng.

Chưa có Jáohoàng nầu za-vàng or za-đen ever.



Unknown

Mới thamgia có phải trào chiếc gì không các bựa.



Hoang Anh Tuc

Chầu con Rận lồn nha. Cô chỉ phẩy khoanh tai chào con Tếđiên thui, dưng cỏn đi vắng zồi, mai mắn nhá.



Sang Ly

Tu hay theo Đạo thì cũng phải có duyên đó nha, không phải muốn là được.

Sang Ly tôi đã dự khá nhiều buổi lễ của Công Giáo ( đợt tán em theo Đạo).

Đi hội nhóm lâu phết với bên Tin Lành, chưa làm lễ Báp Têm.
Và bây giờ vẫn đang vô thần,hic hic.

Nhân tiện Dì Hoàng hoặc Bựa nào biết xin học mẫu giáo trong trường Dòng như thế nào? địa chỉ nào tại Nụi mách tôi mới.

Tôi đang tính cho đứa cháu theo con đường công chính.



nhất

Con Trạn khắm comment 890, hố hố theo anh cô đi tu là chuẩn nhất, lếu không vện cô cũng sẽ hehe



batthanhquan6868

Bọn dân-chủ cho rằng: Quyềnlực tuyệt-đối dẫn đến sađọa tuyệt-đối. Tiên-nhân-cha bọn dân-chủ chó chết hè hè.



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Con Bữa Đói câm mồm đi @Zì Zắm

Câm câm cái Kăng Kủ Kọt Anh đây lày, chẳng qua là Anh lăn tăn nghi vấn từ chiện có thật. Đương nhiên Cụ fẽo thì cần nhớ thằng bạn cặc nầu dưng khi cỏn về đến Fồng từ Fớp, sợ bị ám sát đéo zám ở khứa sạn lên cỏn chui mẹ vầu trường Nữ cạnh đền Nghè, tình cờ bạn Thuyết zề nhà ở ngõ Đá đối diện trường trưởng thế đéo nầu lại quả quyết đó là thằng bạn ngày chước cỏn chuyên sai vặt chên tào lên cỏn bẩu cháu zắt sang chầu, địt mẹ cảnh vệ còn đéo cho vầu zưng cỏn bẩu cứ vầu bẩm zư thế zư thế địt mẹ cỏn quả nhiên được vầu chầu, sau khi lổ mới nhao hơn tiếng Cụ fẽo tiễn cỏn, về sau lày Cụ fẽo còn sai Lang mổ lông quặm ở mắt cho cỏn.[/co][/si]



Dungid

Anh cũng đang rối bời chẳng biết khuyên sao. Nên để cổ đi làm maseur hay khuyên cổ tìm chồng nước ngoài? @Anh Chủn

Hehe, anh đã vừa hỏi vừa tự trả lời rồi nhưng 2 phương án anh đưa ra quá mâu thuẫn với nhau: "Đi tu" hoặc "Tìm chồng nước ngoài".

Cô bạn anh đang là nhà Thiết kế thời trang? Có lẽ môi trường đó tạo cho cô ấy cá tính mạnh nên dễ dẫn đến xung đột trong giao tiếp ngoại biên?
Theo tôi cô ấy nên thử đổi sang các nghề: đồ họa, tạo mẫu in ấn... những nghề vẫn liên quan đến mỹ thuật ứng dụng nhưng môi trường "êm ái" hơn hoặc sang hẳn một nghề khác trước khi quyết định.

"Đi tu" cũng như "Lấy chồng" cần có duyên số, hehe, khó có thể cảm tính mà được.



nhất

À đang hỏi về karaoke, anh hỏi hôi 1 câu là nên mua microphone hãng nào ở Lừa cho rẻ mà lại dùng được?



pín

tôi về lại Chao ao thưởng đảng rồi đơi, xin chào các anh chị mặt lồn trâu, xứ Lừa của các anh chị tôi thấy có đến nỗi nào đéo đâu he he he.
Cáo ơn anh Láo anh Tơ anh 2006 mời tôi uống diệu địt phò he he, địt mẹ xứ Lừa khoản nài là tôi ưng rất he he he



No

792===>

Phần II: Phiêu bạt

Lên tàu việc của bạn Thành
Nấu nướng chảo súp to đoành mỗi hôm

Gió gào, sóng nhảy chồm chồm
Buộc chân xích lại, phao ôm lấy người

Hành khách thủ thủy bật cười
Thuyền trưởng chỉ bảo “cuộc đời anh Ba

Không zư bọn ăn thịt gà
Quẩn quanh triều chính kiếp nha tối xầm”

Thảnh thơi bạn cũng đi tầm
Nhưng không tá lả chỉ cầm sách thôi

Dạy bao thủy thủy nên người
Tiếng Tây- tiếng Mẹ zưới trời bể xanh…

Trên tàu có một đàn anh
Kĩ sư nông nghiệp nổi danh quê nhà

Bảo bạn tây học zứt là
Danh cao vợ đẹp tà tà lọng che

Ba rằng bố tôi ông nghè
Muốn phục lại chức phải về Phá lang

Tôi cũng rứt muốn cao sang
Zưng mà học bổng ở đàng nào đây?

Quang Chiêu: Ta giúp một tay
Zưng mà phải hứa theo Tây trọn đời

Ba nhìn sóng vỗ tả tơi
Ngoảnh về cố quốc bảo: thôi học đường!...

Qua nhiều bến cảng phấn hương
Thủy thủ quá bộ lên thường ăn chơi

Có thàng dạy bạn mùi đời
Ba rằng tớ đã có người ở quê!

(Sau này nhiều lần cá trê
Zưng vẫn cá đuối đắm mê vài người)

Tàu về bến cảng nghỉ ngơi
Phá Lang- nước mẹ sáng ngời đèn dây

Thanh Giản đã từng đến đây
Cùng quan Trường Tộ ngất ngây ánh đèn

(Lận lựng vốn có ít tiền
Ba từng phải biếu nhiều tên trên tàu
Chúng nó zở thói zứt ngầu
Trấn lột của khách từng xâu bạc vàng)

Ngơ ngẩn trước cảnh cao sang
Thấy cần lao khổ Ba bàng hoàng kinh

Thì ra không ở xứ mình
Xứ này cũng có cực hình,… lưu manh!

Thủ đô ánh sáng đón anh
Trường – Truyền – Trinh,… gọi : Em Thành… thành ơi!

“Mầy đến zứt là kịp thời
Tao cần tuổi trẻ đổi đời nước Nam
Ngày mai mày sẽ đi làm
Đưa bài báo đến bậc tam cấp Tòa
Chúng tao rứt cần cái loa
Đứng tên tuổi trẻ bên nhà vừa sang….”

Ba rằng : Các huynh định phang
Em chết tức khắc bởi mang tên vào???

Trường nghe thấy vậy thở phào:
-Bên này ngôn luận được vào tự do
Chú mày chăm chỉ không lo
Mai sau chí lớn làm cho nước mình
Chú trẻ cần có chiện tình
Bọn anh giới thiệu gái xinh tóc vàng…



Đôi bàn tay trắng lang thang
Báo người Lao khổ ra ràng ế trơ

Phan Trường câu khách bằng thơ
Trần Truyền viết luận, Ninh cờ quạt bay

Quảng cáo khó hơn ăn mày
Doanh gia nước Pháp tẩy chay báo bồi

Zững ngày cơ cực, Mẹ ơi!
Xảy nhà thất nghiệp cuộc đời zứt tanh!

Một hôm nghe gọi Thành Thành…
Từ người thủ thủy học anh tiếng bồi

Bây zờ lính xế mê tơi
Đệ nhất thế chiến dụng người An Nam

-Ba ơi phải có việc làm!
Gửi bạn ít tiền tiêu tạm tàm thôi

Đồng hương xứ sở của tôi!
Yêu thương đùm bọc tình người bao la…

Chung cư có tộc Phăng – xoa
Chủ hộ khấm khá cần gia sư thầy

Anh Ba được tuyển dụng ngay
Dạy con gái chủ chữ bay bướm vào

Cầm tay đưa bút xôn xao
Zư là thư tháp thuở nào anh theo

Năm sau con chủ zứt yêu
Zư là cô Út zững chiều gió reo

Chia tay gia chủ cận nghèo
Lận lưng Ba có tiền tiêu pha rồi

Đánh giầy bán báo tạm thôi!
Anh qua xứ sở sương rơi mịt mù

Lạnh lùng đêm cuối mùa thu
Gạch nướng lót ổ căm thù bão giông:

(Thương em Út ở bên sông
Zờ nay cha uống riệu nồng nơi đâu?

Thương mẹ lạnh lẽo đất sâu
Chị Thanh, anh Đạt buồn rầu làm chi?...)

Rời bỏ xứ sở Ăng Ly
Xắc – Xông phớt lạnh ...Pa ri anh về

Viết ngày vở kịch Rồng Tre
Chửi vua Định Khải zư hề xuất dương

An Nam đậm tính đồng hương
Kí giả họ Phạm dặm trường bôn ba

Bữa cơm thân mật xôi gà
Phạm Quỳnh tiên lượng : Ba là vĩ nhân

Ba rằng: Quỳnh sống vì dân
Zưng nặng gánh của vợ gần con xa

Quỳnh thưa, tôi tính hài hòa
Dựng xây cuộc sống phải là trí nhân

Đánh nhau chỉ chết người dân
Tôi cứu đất nước bằng chân thiện mà…

Từ đó đôi bạn chia xa
Sau tuần độc lập Quỳnh là oan khiên

Zững thàng đâu đó cuồng điên
Thượng Chi khuất bóng ở triền sông Thơm
__________________

Xem tiếp tập tính Đọ, tổ tiên bỏn trên lôc nầy!



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín rút lại tuyên bố về xứ Lừa trong cồng #918 đi không chị tát cho nhát nuốt mẹ găng vầu guột bây giờ.



Bá Lý

Anh Lói thông cảm, hehe Pín về suốt ngài chiềm trong cơn sai, có nhiền thái đéo gì đao, hehe.

Vớt vát được vài nhát fò cỏ, sướng quá nhất thời fát ngôn hehe hồ đồ.



Anonymous

Đcm khâu mẹ mõm con Đói 3 ngày vì tội đã ngu, đéo biết fântích suyluận, lại còn bẩuthủ chầycối. Thiếu đéo jì thằng khoe là bạn lãnhtụ thời cửi-truồng, trong đó có cả Zì hehe.

Đcm nhiền hai cái ảnh nầy, mà còn có thằng nhận ga đó là 1 người, sau zững 40 năm haha, thì địt cái lồn cụ con Đói chứ ngu đến thế thì thiêntài mẹ.

[img=http://www.baoanhdatmui.vn/vcms/media/photos/2008/4/cm468/2/1.jpg]

[img=http://www.learnnc.org/lp/media/uploads/2009/12/ho_chi_minh_1946_cropped.jpg]



Anonymous

Chiện về con bạn tên Thuyết "zân Fồng từng cùng mần fụcvụ trên tào-khách 1911" là chính Ông Cụ mượn tên Trần Zân Tiên kể trong cuốn sách zưới đây, chứ cái đéo jì mà "bạn anh kể" địt con cụ khâu mõm con Đói mẹ 17 ngài cho bớt ngu

[im]http://www.minhkhai.vn/hinhlon/130507.jpg[/im]



pín

Chị Lói hoành đéo bai về Nụi với tôi là đúng đắn đó, tôi chiềm trong diệu, đéo ngóc đc cổ lên dcmtmt.
Dì vĩ đại vẫn khỏe chứ, anh giờ phải đọc cồng đcm chắc phải 3 ngày mới lần ra manh mối bài nài đc dcm nhiều cồng đéo chịu ha ha.
Thôi tôi rút lại câu cồng trước ko chị Lói hoành nổi điên aha ha



Bali

Đi tu cũng là duyên phận.

Một đứa hiện sinh, thích hưởng thụ phù phiếm như Bali tôi đây,mà bỗng ngày kia bỗng yêu Chúa. Muốn thờ phụng Người, xin được đeo thánh giá lên cổ ( chưa làm con chiên chính thức), nhẽ đấy cũng là duyên số.

Đúng ngày lễ Tro, chả hiểu tôi linh tính thế nào mà nói giữa nhà là muốn có cây thánh giá để đeo trên dây chuyền. mẹ chồng tôi chiều ý đã mua tặng 1 cây. Và tạ ơn Chúa, từ hôm đeo thánh giá đến giờ tôi thấy bản thân nhẹ vía, sáng láng và may mắn hơn hẳn.

Nhẽ tôi sẽ xin làm con chiên chính thức. Chán kiếp vô thần rồi, làm người vô thần khổ lắm lắm..



nhudaubuoi_tb

Chưa có Jáohoàng nầu za-vàng or za-đen ever.@ Zi: hình như con Zì thiếu Tổng giám mục phải không, trình tự đúng phải là Linh mục-Giám mục-Tổng giám mục, đó là do anh hóng thế không biết đúng hai sai?



Anonymous

@con Buồi Bình

Jámmục là jáosắc cao nhất của jáohội Thiênchúajáo Lamã (gồm [fo: color="#FF0000"]Fótế, Linhmục, Jámmục[/fo]). Tổng-jámmục cũng là Jámmục, và Hồngy cũng thế. Jáohoàng thựcchất là [fo: color="#FF0000"]Jámmục Roma[/fo].

Tổng-jámmục là một chứcvụ được Tòathánh Bổnhiệm, là người đứng-đầu một nhóm các Jáofận (vízụ Tổng-jámmục Hanoi là jáochức caocấp nhất Bắc Kỳ, gồm hàng-chục jáofận như Nụi, Fồng, Vinh, Sơn etc). Cóthể một Jámmục nầu đó vửa nhận chức Jámmục đã thành Tổng-jámmục luôn, nên coi như không có khácbiệt jì jữa 2 jáofẩm nài.

Thường Hồngy fải là một Tổng-jámmục, zưng không bắtbuộc. Chẳnghạn các Hồngy chuyêntrách tại Tòathánh không là Tổng-jámmục của jáofận nầu cả (zưng chắcchắn đã nhậmchức Jámmục). Ở các jáohội địafương như Xứ Lừa của các cô, thì Hồngy tuyền là Tổng-jámmục.

Muốn mần Hồngy, thì một Jámmục fải có cả chục năm hoạtđộng mụcvụ, và quantrọng hơn, fải chờ Hồngy đươngnhiệm về-hiu.



Unknown

Nhân tiện chị Zì treo cô Đói, mần công treo luôn anh Zòi 12 ngày cho ảnh học thêm về điện tử thêm đi Zì. Người gì đã giàu mà dốt về điện tử quá đi.



Nguyễn Tinh Tế

Tôi đã giở lại đây hỡi các anh các chị mặt lồn háng nổi hột xoài.

Hình như hổm rài có mấy anh chị mới vô chơi hay sao mà tôi thấy là lạ là. Ở đây tôi là cai ngục là đại bàng nên cacc lính mói phải biết khoanh tai chào hỏi tôi có biết chưa. Địt cụ chúng mài phát thai nhời chào đầu năm nha.

Tôi đang nhớ gái ở Gồng quá địt con mẹ khổ cho cái thân chó đa tình tự cổ không dư hận. Yêu thì khổ mà đéo yêu thì lổ. Chái tim anh chia làm 7, 2 dành ba má, 5 cho he he 5 em như tôi là ổn.



nhudaubuoi_tb

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=76wOXLUAqjU]
Các cô vào xem con Pín oánh nhau nài, vãi bườm.



pín

Tôi đá thì các anh yêm tâm mẹ nó luôn đi, có điều diệu nhiều tôi xoắn quẩy mẹ chân lại he he



nhudaubuoi_tb

Anh xem cái clip con Pín đánh mới con Kều (3) có đoạn con Pín đá cao vãi lọ, vuông mặt con kia rồi còn đéo. Không biết cỏn có bị làm sao không hả con Pín?



Chị Bương Cảnhsátviên

Bín Nghé trông hung hăng bọ ngựa quá nhở. Chị buồn cười quá.



pín

đéo sao thế mới tài, tôi đá với thiềng thử đéo mạnh, bạn kều tôi cao quá thiềng thử tôi đánh đéo lại đc.

Xứ Lừa các anh bú diệu khiếp quá, uống đéo gì cám cả đầu xuống đất mà vưỡn uống, địt mẹ tôi sợ quá, tôi nôn ra cả vẩy vàng dcm, uống cái diệu đéo gì có vải-vàng bên trong, tôi nôn ra mà tiếc tiếc là địt mẹ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đéo thấy con Bín kể chiện địt, nhẽ đéo được cái lồn nào?

Phí mẹ nghìn bảng xèng vé.



nhudaubuoi_tb

Chúng nó quý anh nên nó mới uống nhiệt tình vại, đừng có phụ lòng mấy cỏn, haha.



pín

chị Lói hoành mà ra có khi tôi đi đá phò với chị vài hôm thì đỡ đc cái nhà anh diệu, nhưng núc đso đéo biết đàng nào mệt hơn he he.
Gớm dcm nhọc nhọc là, cái đéo gì nhiều cũng nhọc dcm



pín

tôi ăn tổng động viên 3 nhát, 2 nhát ở đồ sơn, 1 nhát ở tổ phò của con 2006, con Lói mà vào đó thì hoa mẹ mát, địt mẹ gái đẹp lắm, mái thơm lừng, mà trông cao sang phí phái thế mới tài.
tôi ăn đc có 1 nhát ở đó, say quá đéo địt đc nhiều dcm.
Cám ơn các anh Bựa tốt bụng bạn tôi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị cười vào mặt lồn con Bín nài:

[img=http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif?w=479]

[img=http://direct1.anhso.net/original/12/127197/94201221188532.gif]



nhudaubuoi_tb

Chỗ đó giá cả nhiêu hả con Pín?



pín

Đồ sơn giá mới lên 250k, còn chỗ con 2006 thì tùy vào hàng, nghe nói cô tôi ăn giá 1 cur1, nhưng nhát địt đó tôi eh he đc mời, cám ơn anh Láo anh 2006, các anh tốt bụng quá đi he he.



Rốt

@Vocano: Lúc Rốt biết quán, chỉ hóng 1 tháng là leo rào vào luôn. Chít cười, Rốt còn nhớ Zì chào mừng Rốt bằng lời hứa sẽ không chưởi bậy trong 3 còm liên tiếp :)... Vocano hóng quán mấy năm, vì mấy còm của Rốt mà phải nhảy vào, cũng nhờ công Rốt đó.

Nhưng đúng là nếu hóng chứ không còm, không chịu ăn chưởi thì sẽ không khá lên mấy. Còm của Vocano cho thấy Vocano phỏng đoán sai (về người thứ 3) và chỉ chưởi rủa chứ không có luận cứ gì... Không hiểu tại sao Vocano lại chưởi rủa một lối sống không hề làm hại làm phiền đến ai?

Rốt kể chuyện riêng của mình, một phần để chia sẻ, một phần là để đưa ra 1 case cho mọi người cùng thảo luận vì mục đích tích cực, còn những lời chưởi rủa vô nghĩa như của Vocano thì Rốt không mất công trả lời đến còm thứ 2 đâu.



DragonFly

Pín về VN mà tuyền đi chơi Fò, anh chê, trước hôm về dọa vét máng hét lượt Vàng Son quán Bựa nếu gặp cơ mà.

Nếu vét được thì anh sin trúc mầng nhá. Nhưng anh đồ là đéo có vẹo gì vì khoe đá fò cấp tập thế cơ mà. Hệ Hệ



pín

Hồng vàng yêu kiều nàng hỡi, thằng mặt lồn nào to gan chưởi em?

Địt mẹ nó có gan nuốt búa?



pín

Anh Lài, tôi dọa thế chứ các vàng son có đắt tôi đéo đâu, hôn nhẹ đc vào má chị Thi còi da tráng như tuyết he he, còn thì đéo có vẹo gì.

tôi xấu hổ quá he he



DragonFly

tôi xấu hổ quá he he@ Pín
--------
Sao jang hồ đồn có em nầu bên web Trẻ Thơ cứ vật vã đòi gặp Pín để lấy jống cơ mà? Hệ Hệ



Rốt

Nhìn cuộc sống xung quanh và những tham luận của mọi người trên quán, Rốt thấy mọi người luôn bị lẫn lộn giữa tình-yêu với vô số khái niệm khác: hôn nhân, gia đình, con cái, tình nghĩa, tiền bạc, dư luận, thành kiến...

Ngoài những thứ đó ra thì khi đến với tình-yêu, người ta mang bao nỗi sợ: sợ thất tình, sợ đau khổ, sợ người thứ ba, sợ yêu đơn phương, sợ không dám chia tay người cũ để đến với người mới.... Chính vì vậy rất hiếm người có thể tự nhận mình có một Tình-yêu hồn nhiên và thuần khiết.

Rốt chọn Tình-yêu!



pín

Nói ra xấu hổ quá, đéo gạ đc em nào dcmtmc ( thế mới chó) , mấy lị tôi uống nhiều quá đâm nhọc nhọc là, có số đt của 1 em để ở yahoo mà bọn chó đẻ yahoo khóa mẹ acc tôi, đếo thể tiềm đc số của tôi.
Thôi thì đá phò vậy he he



Rốt

@Pín: không cần búa cũng không cần gai hoa hồng đâu. Ca này chưa cần nhọc sức thế :)



DragonFly

Rốt chọn Tình-yêu! Còn anh chọn Rốt. Hệ Hệ



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chọn Tiền (money) đcm.



Anonymous

Các cô chọi con Nồ (Vocano?) nhiều quá cỏn chại mẹ mất. Nhẹ tai chút chiếucố cỏn mới vầu lần đầu.

Con nài là một nhiđồng Lừa điểnhình, với một tưzuy thuầntúy 197x, nên cần được chỉbẩu nhẹnhàng.

Zưng con Nồ chúý, ở đây Vàngson là đốitượng bấtkhảtrêutrọc. Muốn fảnđối Vàngson thì fải khéoléo. Lếu không có khảnăng đó thì cút về đi học.

[fo: color="#FF0000"]Fảnđối Khéoléo[/fo] và [fo: color="#FF0000"]Khen Điềmđạm[/fo] là côngnghệ của zững tinhhoa thànhcông.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nghĩ Nồ (Volcano) là một Vàng Son.

Trung Tướng đoán người như quặc. Chị thật.



Chị Bương Cảnhsátviên

Fảnđối Khéoléo và Khen Điềmđạm là côngnghệ của zững tinhhoa thànhcông.(@Trung Tướng)

Cám ơn Ái Khanh. Tôi sẽ ghi nhớ lời dạy này đến lúc chết.



Rốt

@Chuồn & Lói: ai cũng có quyền lựa chọn và chiến đấu quên mình vì lựa chọn đó. Nào mời mời :)

(Chuồn chiến đấu quên mình vì Mít thế nào thì Rốt bít rùi :)



QUANRE17

Đệt con mẹ các cô, anh đã về zồi đây, lúc nãi anh nhờ các cô tư vấn cho anh về lắp đặp cái đầu Kazaoke noại đời mới nhất mà các cô tư vấn zư buồi, đéo mẹ anh vừa fải trực tiếp đến nhà thằng đệ để điều nghiên... thì za cái mái của cỏn là cái noại zùng cái bảng đều khiển zư cái mái ai-bát đấy đcmnc. ấy vại mà anh vưỡn lắp được cho cỏn ngon nành thế mí tài hheehe, đcm anh sai quá...



Hà Mã

[si="5"]Zưng con Nồ chúý, ở đây Vàngson là đốitượng bấtkhảtrêutrọc. Muốn fảnđối Vàngson thì fải khéoléo. Lếu không có khảnăng đó thì cút về đi học. @ anh Bựa

Liu ý vàng son ở đây phải là những vàng son chửi Bê và ông Cụ. Còn những vàng không chửi Bê với ông Cụ như em Cam thì tính như bọn bú zù bình thường.[/si]



Anonymous

Nhiền-chung, con Nồ là một bầnnông lỗmãng, Zì chê. Con nài nhẽ jống con Kỳ (BacKy?). Con Kỳ sau mấy tuần bị khóa mõm thì cũng tiếnbộ gòi.

Các cô fải nhớ gằng, trong mọi cộngđồng zù bé zù nhớn, thì [fo: color="#FF0000"]bìnhđẳng là một kháiniệm triếthọc, nghĩa là đéo có tính thựctế[/fo]. Ở đây cũng vậy, luôn có zững kẻ được bìnhđẳng hơn zững kẻ khác (@Tai Lông). Trong thựctiễn, sự bìnhđẳng tuyệtđối đéo tồntại.

Quán Bựa cũng vậy, các cô tưởng vầu Quán muốn nói jì thì nói à? Zì cóthể tạo cho các cô một chỗ như vậy, cựckỳ zễzàng, zưng như thế là fản-khoahọc, và đéo júp jì cho các cô cả, tráingược với mụcđích của Quán.

Zì muốn địnhhướng Quán Bựa như một kiểu môfỏng một cộngđồng cỡ nhỏ, tươngđương một côngty cỡ vừa. Ở đây, các cô cũng fải cạnhtranh, fấnđấu, kèncựa, đánhđấm, yêuthương, ghétbỏ, lãnhđạo, fụctùng, chốngđối, nịnhnọt, zèmfa. Đạikhái là có đủ mọi trò đời mà các cô luôn fải đối-mặt hàng-ngài.

Quán Bựa là nơi họchành, và tiếntới mần-cắn zoanhthương, chứ đéo fải là chỗ xả-chét đơnthuần, zù xả-chét cũnglà mụctiêu quantrọng. Lếu các cô đéo thuhoạch được jì sau một thờijan zài thamja Quán, thì Zì khuyên các cô nên tiềm một chỗ jảitrí khác.



Bá Lý

Hehe, Pín nghé về thăm nhà, tranh thủ nửa tháng cũng ăn tạm được 3 nhái, fò fổ thông bình dân mờ ngon phết, nhẽ giờ vưỡn cuồn đang sướng.

Hạng phổ thông

[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/382245_353557424759900_180529315_n.jpg[/im]



Universal XBand

Anh liếcxéo quán mấy năm dzồi dzưng không biên cồng. Mấy hôm-nai vầu quán sinh-quạt có biên 1,2 cồng và cũng đã chầu mụ chủ và cũng đã bị mụ chủ độc-tài chửi xối-xả mẹ ngai từ dzững lần-đầu. Thế dzưng anh vẫn đéo zận, thế mới đáng nói hehe.
Nhưn tiện anh chầu luôn các anh jà-hói, các cô tintin và các Vàng-Son dzịu-dzàng nhế.



QUANRE17

Anh Zì buôi mềm bất hủ kính yêu vô đối! Ôí anh ơi em đã đéo nhầm khi nguyện đời nài kiếp nài mãimãi theo anh, Anh zạy chíní, chíní... quá anh ơi,đcmnnc.



Anonymous

Con Hà Mã câm mồm chó đi. Cô Cam là Đạibàng chứ có fải Vàngson đâu. Zì gọi cô Cam là em cho vui thôi, cũng như con Bín Nghé ý. Chứ Zì không nghĩ cô ý là Vàngson.

Đcm bấtcứ con nầu vầu Quán gòi xin tem Vàngson để không bị chưởi thì cũng được cấp à? Nhẽ đéo đâu thế. Còn nhớ ngài trước bên Yahoo con Đóc Ghẻ jả vàngson không?

Các cô cũng liuý. Tem cóthể bị tước hoặc thaiđủi bấtcứ lúc nầu Zì thấy hợplý.

Em Mèo Lười đừng zạizột đòi đủi tem của em.



Dương Thường Trực

Hê Nô everybody...!!
Anh đã nủi lên rồi đây. Đcm, xăng lại tăng rồi...chúng nó "mất điện" hàng loạt...



batthanhquan6868

Vầng, Gì dạy chí phải. Mẹomực kinhdoanh người chẳng đang ápdụng là giề???. Tựdiên, bà nhớ đến bài "Tình-ca người thợ-mỏ": Tamtam hômnai sẽ kéo-theo một sư-đoàn hè hè.



Anonymous

Chuẩnbị khaitrương FastMBA. Zì khuyên văncông nầu định theo học thì đọc trước hai jáotrình mà Zì recommend hôm trước, là [fo: color="#FF0000"]Kinhtếhọc và Marketing[/fo]. Đây là 2 chương đầutiên và có ýnghĩa quantrọng bậc-nhất đốimới mọi hệthống đàotạo MBA.

Kinhtếhọc cungcấp nềntảng kỹthuật, còn Marketing cungcấp nềntảng nhânvăn cho hoạtđộng quảntrị kinhzoanh.

Các cô mà không thànhthạo 2 món nài thì gất khó để thuhoạch các món khác.



Unknown

Anh chồi lên tinhhoa chóilòa đơi.
Anh mới đi nói chuyện mới cô bạn anh kể. Cổ rất thoảimái nói về chuyện đi vào nhà zòng, nhẽ trong vòng năm nay.
Cuộcsống không đoán trước được nhỉ? Ngài bọn anh là sinhviên đứa nào cũng nghĩ mười năm nữa đều có jađình hạnhfúc jàusang.
Mong bạn anh luôn có Chúa bêncạnh.



DragonFly

(Chuồn chiến đấu quên mình vì Mít thế nào thì Rốt bít rùi :)@ Rốt
------------
Ý anh là phụ nữ cứ nhẹ nhàng, lãng mạn kiểu như em với Mít là anh chết đứ đừ không so đo, toan tính. Hệ Hệ

Mít yêu trừ quả cười "hố hố' ra còn lại cái gì cũng "thuần hậu' Rốt à! Iu nhắm ý. Hệ Hệ



DragonFly

Zì Mọi cho anh hỏi phần jảng về Supply-Chain của Zì sẽ nằm ở đâu?

Nếu quan tâm chỉ muốn focus vào món mỏn thì tổng thiệt hại mất nhiêu? Hệ Hệ



Universal XBand

Mụ Zì kèn-teo bất-hủ câuzờ bỏ mẹ mần hỏng hết kế-hoạch học MBA của anh zồi còn điếu jì nữa. Đcm anh đăng-kí chím suất đầu tiên của khóa 2 nha Mụ Zì. Học xong khóa nài anh sẽ có thiêm ít vốn kiến thức zề kinh-tài để còn mầncắn nữa chứ. Đcm cuộc-sống có chờđợi mình đéo đâu. Thành Zì trước.
Sẳndịp hỏi Zì đã nghiêncứu xong dzụ thanhtoán qua bank chưa Zì? Zì mang mẹ họ Hứa đi Zì, nghiêncứu củ kặt gì lâu thế.



Unknown

Hic, sắp học MBA gồi mà anh chỉ mới đọc được vài chữ Microeconomy. Anh fẩy ít bam lại thôi.



Universal XBand

À, mụ Zì cho hỏi thêm món Strategic Planning là món khá quan-trọng mụ Zì có đưa vầu khóa-học nài không Zì?



Anonymous

Zững jađình có Đạo gộc (kêu là Toàntòng ý) gất thích trong nhà có ai đó đi Tu. Gái thì mần Sơ, còn jai thì vầu chủngviện học thành Linhmục. Họ coi đó là một Tựhào. Nhiều jađình địnhhướng cho con từ gất nhỏ, zưng nhiều jađình đợi con nhớn gòi tự quyếtđịnh.

Chảzụ cô Ngô Đình Khả papa lãnhtụ Ziệm là quan đạithần của Nguyễn Triều, zưng theo Đạo gộc, và cho một con-trai vầu Zòng, đó chính là Jámmục Ngô Đình Thục.

Đời cháu của Khả cũng có một tusĩ khéttiếng, đó là Đức Hồngy FS Nguyễn Văn Thuận.



Anonymous

Con Lài Bẹn càng ngài càng ngộnghĩnh nhở. Đủi mẹ cho con nài cái tem Óc Quất mần bạn Nhất Banhan.

Cô "chết đứđừ" vì gái thì gái được cái đéo jì mà cô đem ga khoe? Gái được huânchương à? Hay được khen trên Mạng?

Gái "chết đứđừ" vì cô thì mới nên khoe chứ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô "chết đứđừ" vì gái thì gái được cái đéo jì mà cô đem ga khoe? Gái được huânchương à? Hay được khen trên Mạng?

Gái "chết đứđừ" vì cô thì mới nên khoe chứ.(@Trung Tướng)

Hay. Tôi vote đổi tem cho cô Lài Bẹn.

Trung Tướng nói hay quá. Tôi lại được khai-sáng.



Anonymous

@con Lài Bẹn Óc Quất Mồm Đỏ

Fần quảntrị Supply Chain chỉ được jớithiệu tómtắt trong fần Project Management của FastMBA. Nếu đông văncông có nhucầu, Zì sẽ mở lớp ziêng.



Bá Lý

Sin chúc mừng cô Lài dồn sắp có tem óc quất, dcmnc.



Anonymous

@con Ích Ben

Module [fo: color="#FF0000"]Strategic Planning[/fo] có 4 sessions trong FastMBA, Zì đã nói gòi thôi.



MADONNALILY - MADONNALILY

Oài, vô tình chọn nghe Céline Dion & Andrea Bocelli hát "The Prayer" trước khi ngủ đúng lúc bên quán Zì nói về Đạo.

Ly share ra đây để anh/chị/bạn nào có thú vị với ca khúc này thì cùng nghe nhé. G9 all.

[youtube=http://youtu.be/cjNfkbQr5zc]



batthanhquan6868

ĐCZ, bà tụt-bậc ròi. Nhân-lúc mấy con mõmthối bị dán-mõm, bà phẩy bam ácliệt mới được. hè hè
Chửi hôi chị Lài phát, ĐCMC. Chị bênh cô Cụ về vướnđề viết-tin như buồi bà đơi nài. Sosánh viết-tin với viết-bài cũng saitoét. Muốn bà jảng cho cách-viết thì đúng 10 cốc bia-cỏ đưa ra, đéo kém.



DragonFly

Gái "chết đứđừ" vì cô thì mới nên khoe chứ.@ Zì Mọi
--------
Anh hay khoe những cái anh đéo có, có rồi anh khoe làm đéo. Hôm nay anh đang giờ khiêm tốn. Hệ Hệ

Đúng là cả thầy cả trò ngu như 2 ông vích, nếu nói về vấn đề chinh fạt Vàng Son, Zì Mọi đéo phải là đối thủ của anh, nói thế cho nhoanh. Hệ Hệ



ntn
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Fần quảntrị Supply Chain chỉ được jớithiệu tómtắt trong fần Project Management của FastMBA. Nếu đông văncông có nhucầu, Zì sẽ mở lớp ziêng.@ Zì Mọi
--------
Anh có nhu cầu, coi như đặt cục gạch. Cái này nuốt trong bao lâu? Trễ quá mất hứng. Hệ Hệ



Linda Chow

Kể chuyện về Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận đi zì Tinh Tướng...



Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


DragonFly

Cô "chết đứđừ" vì gái thì gái được cái đéo jì mà cô đem ga khoe? Gái được huânchương à? Hay được khen trên Mạng?@ Zì Mọi & Lói Chuột
--------
Cứ bảo tại sao Thầy: Thì tình bơ vơ đến sói đầu mà đéo có ai thèm nâng khăn sửa túi. Bởi lúc nào cũng thích cửa trên? Hệ Hệ

Trò: Quay tay thục mạng đéo gái nào ỉa đái tới. Tinh vi sờ ti con lợn? Cả 2 thầy trò nhà cô nghe đây!

Đối tượng anh hướng đến để nói những điều ngây ngô trên là ai? Rốt và Mít, any Vàng Son tất nhiên! Hệ Hệ
Đéo phải nói với mấy con Bựa Đực lòng đầy nhục dục GATO như các cô.

Bài học: Đối với Vàng Son càng ngu chân thành càng được thương yêu "giúp đỡ". Đối với phụ nữ thì đàn ông quị lụy, si tình chút có sao? Hệ Hệ




Unknown

Tôi mới biết blog An-hoang-trung-tuong và biết Trung-tuong có mở lớp MBA. Tôi muốn tham gia học thì phải làm như nào thưa Trung-tuong!



batthanhquan6868

ĐCM hai con Phong+Tom. Độngcơ của chúng mài là giề??? Chúng mài là dưluậnviên lâu chưa???. ĐCM.



DragonFly

Sin chúc mừng cô Lài dồn sắp có tem óc quất, dcmnc.@ Lý Lươn
--------
Địtmẹ con Lý Lươn liệu hồn, cứ theo voi hít bã mía đi. Hệ Hệ



Chị Bương Cảnhsátviên

Mấy hôm nay chị nghĩ mãi, nghĩ mãi về Nuke.

Bạn Kim Chính Ân (aka Kim Jong Un) nói rất đúng khi nhận xét "Cách tốt nhất để thảm họa hạt nhân đéo bao giờ xảy ra, là thằng đéo nào cũng có Nuke".

Chị công nhận bạn ý nói đúng.

Tham vọng World Peace (Hòa bình thế giới) luôn tỏ ra viễn tưởng, song sẽ đạt được khi mọi quốc gia trên quả đất đều có Nuke.

Chừng nào Nuke còn là quà độc quyền của Mẽo, Nga, Tào, Anh, Pháp... Chừng đó các cô vẫn có thể chết bất cứ lúc nào.

Địt mẹ cái xứ Anh lồn của con Bín Nghé mà cũng đủ sức thổi bay 50 lần nước Nhật Bửn, thế mới tởm.



Anonymous

Zì đã cấm trích Sách Hiểm và Jáo Điểm tư bao lâu gòi mà vưỡn có con trích ga đây? Đcm các cô đọc Thánhkinh kiểu đó mà zám mở mõm à?

Khâu mồm vĩnhviễn.



batthanhquan6868

Địt cụ tổ con Tom. Bà muốn biết độngcơ của mài khi pót mấy cồng lạclõng đó??? Cố nội mài là con Nin râu cũng không dám tuyênchiến với tôngiáo, nghe chửa?.



THÀI 9

con gì PHAn dùng ...(ba chấm) giống style của thài qá...mời cô dùng kiểu style khác..vì phong cách nài thài9 dùng đã nhìu và thành ấn tượng ở đây roài...sorry cô trước.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây là một ông tên lửa đạn đạo (Intercontinental Ballistic Missle - ICBM):

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/dd/%D0%A2%D1%8F%D0%B3%D0%B0%D1%87_%D0%9C%D0%97%D0%9A%D0%A2-79221_%28%D0%BA%D0%BE%D0%BC%D0%BF%D0%BB%D0%B5%D0%BA%D1%81_%D0%A2%D0%BE%D0%BF%D0%BE%D0%BB%D1%8C-%D0%9C%29.jpg/800px-%D0%A2%D1%8F%D0%B3%D0%B0%D1%87_%D0%9C%D0%97%D0%9A%D0%A2-79221_%28%D0%BA%D0%BE%D0%BC%D0%BF%D0%BB%D0%B5%D0%BA%D1%81_%D0%A2%D0%BE%D0%BF%D0%BE%D0%BB%D1%8C-%D0%9C%29.jpg]

Còn đây là ảnh minh họa một cú phóng ICBM thành công:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/5f/Peacekeeper-missile-testing.jpg/792px-Peacekeeper-missile-testing.jpg]

Tám tia sáng là tám đầu đạn hạt nhân chứa trong một ông ICBM.

Mỗi đầu đạn nài có sức công phá lớn gấp 12 lần ông Little Boy ở Hiroshima năm 1945.

Có nghĩa, một ông ICBM mang trong mình sức mạnh bằng 96 quả bomb thả xuống Hiroshima.

Lói chung, uýnh nhao mà chơi Nuke là đéo fair. Chị nghĩ vậy.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây là tào ngầm (submarine) lớp Ohio của Mẽo:

[img=http://historywarsweapons.com/wp-content/uploads/image/Ohio_Class_Sub.jpg]

Còn đây là số ICBM ổng mang theo:

[img=http://www.fyjs.cn/bbs/attachments/Mon_0903/25_102650_ca0c4f43acf4580.jpg]

Nếu khai hỏa hết toàn bộ chỗ ICBM nài, thì một tào ngầm lớp Ohio có thể san bằng cả trái đất.

Mẽo đang sử dụng 18 ông Ohio nài.



THÀI 9

quan bựa 3, 4 niên trước có 2 con dẫn giáo điểm và sách hiếm ở đây...đó chỉ là nguồn dẫn và nhìu ng cũng biết gòi...có gì mới mời cô tham luận và giải nghiệm...



Anonymous

them luuvan said... [fo: color="#FF9966"](986)[/fo]

Zì đươngnhiên sẽ thôngbáo chitiết khi mở khóahọc.



Anonymous

Con Lót aka Fông bị cấm tuyệtđối và vĩnhviễn. Các cô đã nhiều lần jở trò nài mới Zì bên Yahoo gòi. Jờ thì Zì đéo cho các cô một cơhội nầu nữa. Mọi cồng bị xóa.



Mít

Đi ngang qua quán nghe có người nhắc tới mình. Chiện rì thế các cô? Phải đi gấp hông có giờ đọc còm, thôi đến trưa nhá. hố hố



chandoi

Con Gộc , con đào lộn hột, mụ Zì chưa chơi đa dạng các loại máy điện tử hiện tại ở Lừa như đèn chiều màng trập, dàn karaoke chuẩn âm thanh kèm Equalizer, Compressor, Crossver, Effector, amply 5.1,7.1, đầu brunay...Mà nổ lấy tiếng azua đồng hành mụ Zì thì dẹp mẹ quán Bựa là vừa.

Địt mẹ muốn thì anh né cho các chị và mụ Zì múa gậy vườn hoang qua gút vô tư.

Đèo mẹ nhân vô thập toàn nhưng chưa thực tế thì đừng nổ lấy số kể cả mụ Zì. Khai sáng chứ đéo phải gút để bịp.
Anh cảnh cáo con Đào lộn hột. Trình cô mà chơi dàn điện tử các loại thì chục năm sau đéo bằng anh bây giờ.

Đừng có mà bật anh để khai sáng bịp những người nhờ giúp như con Quấn rẽ.

Như Cặt!!!



Giathu

[fo: size="5" color="#000099"]Ở đây có ai bị khùng không?[/fo]