Fast MBA: 1st Season Coming (Fast MBA: Khóa Một)



Khaitrương Khóa Một Fast MBA

Mời văncông đã đăngký thamgia khóahọc Fast MBA No1 thanhtoán họcphí để chươngtrình đẳngcấp của chúngta được bắtđầu.

Các cô cóthể thựchiện thủtục thanhtoán online tại trang Thamgia Fast MBA hoặc Mua Hàng Quán Bựa.

Các cô cũng cóthể chọn hìnhthức thanhtoán trọngói (Course Full Tuition) hoặc từngphần (Module Partial Tuition) tùy điềukiện & sởthích.

Nếu thanhtoán trọngói, các cô sẽ được mời nhậphọc luôn, đúng lịch khaigiảng. Trườnghợp thanhtoán theo họcphần (Module), các cô sẽ nhận thôngbáo nhậphọc lúc họcphần tươngứng triểnkhai.

Trung Tướng sẽ liêntục cậpnhật khóabiểu & thờibiểu để các cô tiện cânnhắc & thaotác.

Khaigiảng: 11/4/2013

Chúc các cô sảngkhoái & thànhtựu.

Fast MBA Online Course Highlights


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1) Fast MBA là gì?

Fast MBA là chươngtrình đàotạo MBA (Master of Business Administration, aka Caohọc Quảntrị Kinhdoanh) cấptốc & trựctuyến, được thiếtkế & xâydựng bởi An Hoàng Trung Tướng Kèn To, chuyêngia kinhtài No1 Lừa đcm hehe đéo nổ, sau vôsố năm ròngrã vậndụng lýthuyết quảntrị hànlâm vào thựctiễn kinhdoanh gianghồ đadạng & giankhổ của Người.

Họcviên Fast MBA sẽ được nạp kiếnthức 100% tươngđồng các chươngtrình MBA For Professionals của Tây Lông, nhưng với quỹ thờigian & tiềnbạc nhỏ hơn rất nhiều, và đặcbiệt, với phongcách Thuần Bựa.

Họcviên Fast MBA không bắtbuộc tốtnghiệp đạihọc, chỉ cần hiểu kháiniệm khaicăn bậc-hai, biết nhẩm giátrị trungbình cộng, thêm chút tiếng Mẽo cănbản, kỹnăng sơcấp soạn bảngtính Excel, và thóiquen tìmkiếm Google, đạikhái thế.

Khẩuhiệu Fast MBA: Xứngđáng Hàng Xu.

Fast MBA slogan: Worth All Pence.

(2) Fast MBA Mụctiêu

Fast MBA phụcvụ các đốitượng: người khởinghiệp dũngcảm & chínchắn, người mongmuốn & chuẩnbị thăngtiến hoặc độtphá, người quảnlý & lãnhđạo bậnbịu chưa kịp trangbị kiếnthức chuẩnmực giáokhoa hoặc nhậnthấy mình còn thithoảng lúngtúng bỡngỡ thiếusót sơsểnh, người nghiêncứu kinhtài chuyênnghiệp, người giảngdạy MBA, người vânvân.

Fast MBA cungcấp cho họcviên không chỉ kiếnthức đơnthuần, mà cả các côngcụ, các kinhnghiệm, các khuônmẫu, các thủthuật, các mánhlới, nhằm giúp họ tránh tốiđa rủiro sảnxuất & thươngmại, đồngthời tậndụng mọi cơhội thànhcông.

Fast MBA kỳvọng họcviên ápdụng lýthuyết sáchvở ngay và luôn, thậmchí từ những bàihọc đầutiên.

(3) Fast MBA Phươngpháp

Fast MBA đảmbảo chắcchắn "học đến giỏi mới thôi".

Fast MBA không chạy-đua thànhtích, không gòbó thờigian, không rườmrà lòngthòng vôbổ, không sáorỗng phứctạp căngthẳng, không chịu sứcép nào.

Giảngviên & họcviên Fast MBA sẽ chưởi nhau như chó, để ngộ mọi vấnđề, mổxẻ mọi ngócngách. Tấtcả câuhỏi phải được giảiđáp. Tấtcả thắcmắc phải được thanhtoán sòngphẳng, kểcả thắcmắc ngớngẩn.

Kiểmtra & sáthạch kiếnthức sẽ tiếnhành thườngxuyên, bằng các hìnhthức trắcnghiệm, vấnđáp, bàitập, và thuhoạch địnhkỳ, thôngqua blogging, email, chat.

(4) Fast MBA Degree

Họcviên tốtnghiệp Fast MBA sẽ nhận Thẻ Tốtnghiệp thayvì Diploma. Thẻ này do An Hoàng Trung Tướng pháthành & bảomật. Các họcviên có quyền từchối Thẻ Tốtnghiệp, nhưng Trung Tướng chânthành khuyên các cô không nên làm vậy.

Ai muốn Diploma mời thảoluận riêng.

(5) Fast MBA Nộidung

Fast MBA cănbản gồm 7 họcphần chính (Basic Module) với 36 họcphiên (Session), và 1 họcphần thưởng (Bonus Module) với 2 họcphiên.

(5.1) Các họcphần chính

1. Kinhtếhọc Ứngdụng (Applied Economics): 6 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Quyluật Cung-cầu, Hànhvi Tiêudùng, Hànhvi Doanhnghiệp, Cạnhtranh & Độcquyền, Thịtrường Yếutố Sảnxuất, Vaitrò Chínhphủ, Thunhập Quốcdân, Chínhsách Tàikhóa, Chínhsách Tiềntệ, IS/LM, Chukỳ Kinhdoanh, Lạmphát & Thấtnghiệp, Kinhtế Mở & Kinhtế Thếgiới, etc.

2. Quảntrị Marketing (Marketing Management): 5 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Marketing Hiệnđại, Marketing Khảosát, Marketing Quảntrị, Thươnghiệuthuật (Branding).

3. Kếtoán Quảntrị (Managerial Accounting): 6 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Chiphí, Giáthành, Lợinhuận, Địnhgiá, Ngânsách, Đầutư, Phântích Báocáo, Tráchnhiệm Quảnlý, etc.

4. Tàichính Doanhnghiệp (Corporate Finance): 6 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Chứngkhoán & Thịtrường, Thuế, Báocáo Tàichính, Địnhchế Tàichính (Financial Institution), Derivative, Địnhgiá Tàisản, Chiphí Vốn (Cost of Capital), Quyếtđịnh Đầutư, Quảnlý Vốn Lưuđộng, Phântích Tàichính, etc.

5. Quảntrị Dựán (Project Management): 5 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Tíchhợp Dựán, Phạmvi Dựán, Thờihạn Dựán, Chiphí Dựán, Chấtlượng Dựán, Nhânlực Dựán, Liênlạc Dựán, Rủiro Dựán, Muasắm Dựán, etc.

6. Kếhoạchhóa Chiếnlược (Strategic Planning): 4 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Môhình Chiếnlược Doanhnghiệp, Phântích Cạnhtranh, Quảntrị Rủiro, Kinhdoanh Quốctế, etc.

7. Hànhvi Tổchức (Organizational Behaviour): 4 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Cốtlõi Hànhvi Tổchức, Quảntrị Nhânsự Doanhnghiệp, Phongcách Doanhnhân (Entrepreneurship), Kỹnghệ Lãnhđạo (Leadership), etc.

(5.2) Họcphần thưởng

8. Côngnghệ Thôngtin Sơyếu (Business IT Essentials): 2 họcphiên.

Các họcphiên cover các vấnđề: Hệthống Côngnghệ Thôngtin Doanhnghiệp, Bảomật Mạng (Networking Security), Marketing Trựctuyến & Diđộng (Online & Mobile Marketing), Điệntoán Mây (Cloud Computing), etc.

(5.3) Ngônngữ sửdụng

Fast MBA sửdụng cùnglúc tiếng Bựa và tiếng Mẽo. Tiếng Bựa dành cho chuyểntải & tiếpnhận thôngtin, tiếng Mẽo dành cho tracứu & thamkhảo.

(6) Fast MBA Họcphí

Họcphí Fast MBA cóthể thayđổi tùy thờiđiểm, cóthể thanhtoán từng họcphần. Mời tìmhiểu tại trang Mua Hàng Quán Bựa hoặc Thamgia Fast MBA.

(@2013)

Tags: đào-tạo mba online trực-tuyến cấp-tốc.

Comments

1,118 comments

Page:


Unknown

Nạp xèng bigiờ nhưng học khóa hai được không Zì ơi?



Van Minh
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Mất tiền Thất tình said... [fo: color="#FF9966"](1)[/fo]

Hehe khi nào mở khóa #2 Zì sẽ thôngbáo, nạp bijờ làm jì cho fĩ xèng hả cô hehe.



Unknown

Đuỵt pẹ nạp trước hông đến lúc lủng mụ tăng giá như Bê thì bỏ pẹ.



Simacai

Zì đéo bốt danh sách các đầu bò được phê duyệt khoá 1 nên đầu bò đéo biết dư nào mà nạp xèng, trong khi sĩ số chỉ có 22. Em có được nạp xèng ko Zì kính yêu ơi?



Anonymous

Con Cai nài vuitính nhẻ.

Zì đã thôngbáo gằng mọi văncông đăngký (aka nạp Enrollment Fee) từ ngài 2/4/2013 trở về trước (theo jờ PST) đều được chấpnhận vầu Khóa 1 mà.

Văncông nầu đăngký sau mốc đó Zì sẽ thôngbáo tại đây (hiệnjờ chưa có con nầu hehe thế mới tài), để đừng nạp họcphí nữa chờ khóa sau.



Unknown

Người quen ông Lừa Ôn hoành nhẻ

Cuồn ông nhẽ đi ông xế lài?

[img=http://mipshop.com.vn/Uploads/361/kien.JPG]

Khà khà



Bali

bali mềnh màng chờ khóa sau, xem chúng nó phản hồi dư lào đã. Nhỡ đâu dư bòi dư bõi thì sao he he he?



Unknown

Ớ địt mẹ thía nầu bam mẹ sang bài mới à, hehe

Học-hành tôi vốn đéo ham, tôi chẩu, khà khà



Miumiu

Zì iu, em đăng kí full, đóng xèng theo tiến độ được không?

O kìa nha Zì!



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"](5.1) Các họcphần chính @ em Zì

Khà khà có thế chứ dkm, Bắt-Quả-Tang.

- Anh 3Khía hiện đang vận hành 1 DN cỡ nhỏ, quy mô 7 nhân viên dkm. Với khả năng điều hành dư quặc, cộng zới trình độ quản trị dư nhồn thì hehe, sin trúc mầng, Cty ì ạch như ông bò.

- Anh 3khía Không từng học kinh tài, nên búp phát học Fast MBA nhẽ là 1 sự lãng phí vô cùng, cả về tài chánh lẫn thì gian, dù đó hầu như là 1 khao khát mãnh liệt dkm.

- Có cái sườn Fast MBA này, anh 3Khía sẽ nhờ ku Gúc trước hehe, nhằm trang bị cho mình 1 background cơ bản. Sau khi đã có khái niệm, thì khà khà, sin trào em Zì, khóa sau anh 3Khía sẽ theo học em Zì nhế.

- Đó hầu như là 1 sự tôn trọng người bỏ công sức ga truyền đạt, cũng là tôn trọng đồng tiền mình bỏ ga vậy, dù thực ga có hơi hehe Mất Dại. Dưng làm buồi gì dc anh nè, khà khà.
[/fo]



chandoi

Nghèo quá hổng đủ Xiền học . Con Don Chủn cho anh học ké rồi mai mốt đăng ký khòa 2 cho nó mau hiểu hơn nghe Chủn.



Augusto

[si="5"][co="#330000"]Địt mẹ thì Zì cũng phải lên cái danh sách cho người ta biết là đã đăng ký thành công hay chưa, có gì còn khiếu nại. Không thì ít ra cũng cồng phơm cái thông báo, đéo gì im ru đéo biết đường nào mà lần. 22 con đang ký thành công đó đéo biết có mình hay ko đcm.[/co][/si]



Anonymous

Hehe con Khía lo-xa mẹ gòi.

Cái sườn MBA đó là của hầuhết các chươngtrình MBA For Professionals trên quảđất. Có jì mới đâu. Mà Zì cũng bốt bên trang Thamgia Fast MBA từ lêu gòi mà các cô có đểtâm đéo đâu.

Các cô cứ zùng thoảimái, khỏi lăntăn jì cả. Zưng đcm Zì fêbình cô đéo biết Gúc đó nha. Lếu biết Gúc, thì cô đã không nói vậy.



Anonymous

Hehe con Khía mà gúc trên cái sườn Zì liệtkê, thì có mà ra đến hàng trẹo trang sách. Đéo mẹ đọc tiêuđề không cũng mất mẹ vài năm chứ đừng nói là đọc nộizung hehe.



Anonymous

Augusto said... [fo: color="#FF9966"](13)[/fo]

Con nài zởhơi nhẻ. Trả bằng Paypal thì có nhõn cái email Paypal của cô, biết ai mới ai mà thôngbáo? Mà Zì thì chắcchắn không đăng côngkhai bấtcứ email của ai lên mạng gòi.

Trả bằng Paypal 100% là tới nơi. Đó là sure. Các cô đéo fải lolắng. Lếu các cô không kịp vầu học, thì Zì sẽ thôngbáo, các cô cóthể đòi Zì trả lại xèng đăngký (Enrollment), hoặc cứ để đó chờ khóa sau.

Cô có email Paypal là jì vậy để Zì kiểmtra? Chỉ cần biên 4 chữcái đầutiên thôi.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Đù má, em Zì Đọ gộc tràng kỷ, anh chê

- Anh 3Khía điếu có 1 tí khái niệm về quản trị doanh nghiệp, nên MBA là món khó nhằn và anh dí dái.

- Dưng từ khi dấm dúi đọc cái văn củ nhồn nài, với cách diễn đạt kiểu đầu đường xó chợ của các bựa thì mọi thứ lại gất zõ-zàng, và dễ nạp, hehe tmt.

- Lồn, mí cặc dù sao cũng dễ nhét vào ông củ sọ hơn là xyx@acb hehe
[/fo]



Anonymous

Zì đã nói là tấtcả các cô đăngký trước 3/4/2013 (theo jờ Bờ Tây Mẽo) đều thànhcông mà các cô cứ hỏi mãi là sao?



Bá Lý

Your transaction ID for this payment is: 1V003612AK408662D.
We'll send a confirmation email to xxx@gmail.com. This transaction will appear on your statement as PayPal *KOA GROUP.

Hôm gòi Bá chiển júp xèng đăng ký cho con Gió Chuối, Đéo gõ ngài mùng 2 hai 3, liệu kiệp khóa 1 không để Bá chiển lốt xèng?

Con Gió Chuối mặt lồn trao đâu gòi? Có nhận đươc thư mời học chưa? Vầu điểm danh đi, đéo điểm danh hehe đéo được thi đâu, fải fông bì fông bao đó.

Mờ đéo hiểu, học MBA nài lúc thi hết học fần, có fải mời thài đi ăn nhạo đá fò gòi fong bì fong bao không nhở?



Anonymous

Mr Lee said... [fo: color="#FF9966"](19)[/fo]

Hehe Zì đã bẩu là từ ngài 3 đến jờ chưa có thêm con nầu đăngký mà. Nghĩa là cô đã đăngký xong gòi.



Augusto

[si="5"][co="#330000"]À tôi cần biết chắc để chuẩn bị xèng thôi. Email tôi đây: myha...@gmail.com. /co][/si]



Anonymous

Augusto said... [fo: color="#FF9966"](21)[/fo]

Hehe cô nộp Enrollment từ gất sớm: 3/29/2013 9:49:57



Hoang Anh Tuc

Slogan Sứng đáng từng su, hehe, jống Đẹp từng xentimet quá Zì ơi.
Cacc khóa nămbờ One cố nên, chân cứng chữ mềm nha.

[im]http://miprimerzarzablog.blogia.com/upload/20090928185209-animated-back-to-school.gif[/im]



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"] Sáng nay nhận dc tin từ công ty cũ: Chính thức ga thông bấu:

- Giảm 20% lương nhân viên Văn phòng
- Cắt phần cơm trưa, cho nhân viên vệ sinh + cơm nước nghỉ
- Cho toàn bộ công nhân (gần 30 mạng) nghỉ 4 tháng KHÔNG LƯƠNG (trừ tổ trưởng hưởng lương 70%)

Công ty của anh 3Khía, gất tiếc vận hành gần như công ty tỷ. Hồi chuông đã điểm, DKM
[/fo]



Củ Chuối Tây

À, tôi đây anh Lý Bá. Địt con mẹ thành anh phát nữa nhế.
Từ hôm giờ tôi cứ nghĩ là khóa 2.



Củ Chuối Tây

Nhưng tôi vẫn đéo chưa có thư mời của Zì kèn mềm nà sao?
Anh Zì gửi giúp tôi để còn login chứ? Hay thư mời bên gmail của anh Lý?



Road End

ĐCMNC,End thề trên mả tổ loài Nừa,khóa II gom đủ xèng đóng học,địt mẹ có cái Cờ De Đít VISA thì âm mẹ ba chục vào dững thứ củ nhồn.Đcm Nừa ời là Nừa,chết con cụ mài đê!hu hu hu



Augusto

[si="5"][co="#330000"]Ok tôi yên tâm rồi. Thành Zì.[/co][/si]



Lyquy

[fo: size="6" face="Sans-serif" color="#000099"]Zì khaigiảng FMBA vầu đúng 4/4, hê hê đúng là tứ tử, chít mịa conbựa nầu theo mà lười học ưa chémgió.

Tôi éo chờtới khoá II nữa, Zì cho tôi đăngký 2 họcphần: Marketing Quảntrị và Kếtoán Quảntrị (Accounting). Như thôngbấu lần trước thì vưỡn 50 tơn/học phần hả Zì. [/fo]



Bá Lý

Ừa hehe, giời thương người ham học.

Mà cô đã bán lứa lợn chưa? Chiển xèng ngai cho Bá, Bá đóng học phí.



Củ Chuối Tây

Phần xèng còn lại tôi hy vọng không phải nhờ anh Bá Lý nữa. Đang mần lại thẻ visa Sacombank. Nó bẩu 4 ngày nữa là được.



Anonymous

Gió chuối said... [fo: color="#FF9966"](26)[/fo]

Cô hỏi con Lý coi cỏn đã đóng Tuition cho cô chưa (toànfần hoặc 1 module Kinhtếhọc), lếu đóng gòi, thì cô đã có thư-mời (tấtcả các thư-mời đều được gởi ngai & luôn). Còn lếu con Lý mới chỉ đóng fí đăngký (Enrollment) thôi, thì cô chưa có thư-mời nha.

Thư-mời gởi vầu cái Email các cô khai trong Payment Form ý, chứ không fải gởi vầu email của Paypal.



Road End

Mà địt mẹ chịu khó vào quán mà bam,dư anh Ní Nươn,không biết dồi có được nàm trưởng lớp?



batthanhquan6868

Bà chưa học, bà cũng điếu thèm học lén như con 3 khía, tmt. Bà là bà học thuộc nhõn các tiêuđề, ĐM, cứthế bà lổ thôi. Chả ối con ngưỡngmộ



Road End

Địt bố con Múi Khía phát cho đời đỡ cơ hàn!



Bá Lý

Ok, vại tốt gòi, fần đóng xèng học cô Chuối tự mần nha.

À, phần đăng ký, Bá ghi email của cô zư hôm cô gửi Bá đó.



Củ Chuối Tây

À, thế ra Chuối mới đóng tiền ghi danh. Dcm.

Zì đợi Chuối ít bữa để lấy xong cái thẻ visa của thằng Sacombank nhế? Chưa chi đã đi học muộn mẹ nói rồi.



No


Các con học tập chiên môn cho zỏi. Thầy AHTT đã tích lọc nhiều triều đại linh chảng để có záo trình. chiền cho các con mưu sinh.

Đồng xèng con đóng phí học thật, nhẽ tăng thêm trách nhiệm của các con hơn là zúp thầy phè phỡn. Zưng nó đỡ thầy chi trả xèng cho các vụn vặt ngoài IQ của gáo trình và nời zảng của thầy!

Hôm nay, Cha đến thỉnh giảng ở "Cua Bac Church" đọ vệ có thâu xèng tự nguyện của trò, zưng không phải cho cha, không phải nộp phí về cấp nào mà để bỏn coi zữ xe cộ, vệ sinh chỗ quỳ các tín đồ.

Vì có "Cua Bac Church" đặt đúng chỗ nên đã kiềm chế zất nhiều thói SS của Bê mục các con và âm hồn đọ Gộc.

Đây chính là sáng kiến của một lanh mục (vô danh) khi tham za zửa tội cho các lanh hồn chảng Tây-Đông vụ đánh thành Ziêu Hoang!

Cha ưng zá trị đó!

Hôm nay, cha đến záo hóa linh chảng trẻ, nhân "young month" do Bê các con mời.

Cha khen ngoan hiền cuả bỏn trẻ, thấy sự nghiệp záo hóa IQ của AHTT zất cần kíp để nổ năng lượng zư thừa của young.

Xứ đọ các con gễ kiếm mồi, đọ có thể xuống nước, leo cây, zình con chuột, con gà,... bốc phân con chồn là có bữa hốc, nhưng đã làm bỏn chậm tiến hóa và záo hóa so với linh chảng có một mùa đông băng giá phải tích mồi và chất nóng tạo năng lượng tiến hóa.

Ông Pín, một điển hình đọ zư hàng triệu đọ Nam cả đời chỉ quần xà lỏn. Bỏn sống nhẹ nhàng zưng tiến hóa có zới hạn, nhẽ thua đọ Bắc là tất yếu của tiến hóa.

Cha Trang Paolo thân thiện với các con, gửi ân huê đến những sự sống theo giáo lí chân chính.

Mỗi ngày hãi tâm niệm, làm zấu khi hốc với 4 chữ:

KHÔNG CƯỚP GIÉT HIẾP (tay chỉ vào bất cứ chỗ nào trên body) đặng tiến hóa>




anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Con ỎnẺn nhớ mang theo chục trấng gà nha mậy, anh 3Khía mần guộng nên tay chưn thô gáp lắm ngheng con mặt lồn. Khà khà[/fo]



Anonymous

Lyquy said... [fo: color="#FF9966"](29)[/fo]

Cô vầu trang Thamgia Fast MBA mà chọn họcfần nầu cô thấy cần gòi thanhtoán cho họcfần đó. Giácả cũng ở đó luôn.

Marketing là Module #2, học ngai sau module Economics, còn Managerial Accounting là Module #3, thì tiếp ngai sau Marketing.

Module #1 Economics có 6 session. Lếu các văncông tiếpthu tốt, thì mất khoảng 20 ngày. Lếu tiêpthu kém, thì sẽ chậm hơn chút. Như vậy là cô chưa cần nạp xèng ngay đâu. Zì sẽ thôngbáo trước vài ngài là đủ chứ nhẻ.



chandoi

Ông mà bắt quả tang con Bựa nào ra đường mang theo trứng gà mà hổng nộp xiền bản quyền chết với ông. hehe



Road End

Con MúiKhế...
Thời nai mà mang theo trấnggà chôn bố cô chắc.End xách mẹ can Nét tuyn 5lít đủ chết cha cô dồi.Chưa kể thoát anh Dòi anh í phạt.
Mà bị híp dư anh Dòi,con MúiKhế nên mơ cũng!



Unknown

Oài ! Lão Bựa khoá sổ đăng ký MBA rồi à? Trung tướng có thể ngoại lệ bổ sung thêm tôi được không? Tôi rình lão khai giảng để đăng ký mà không thấy cục cựa gì. 2 tháng rồi tôi bận nên ít check quán, giờ vào thì lại thấy lão khoá sổ mất roài.

Tôi có đầy đủ lý do chánh đáng để đăng ký khoá MBA này của lão, nếu chờ khoá sau thì có khi không biết đến bâu giờ. Trung tướng nhận thêm tôi chắc chắn sẽ không thất vọng. Nếu tôi có thể đưa ra lý đo đủ thuyết phục, Trung tướng bổ sung tôi vào danh sách nhé?



Nobita

A Chù, A Bê Tê nay thêm A Đéo lào vít đéo chám (.)(.) phải (,) dấu cao mẹ gì ...đọc nhọc nhọc là

[img=http://3.bp.blogspot.com/-Ob7rtlss-00/UVKJYZZg7sI/AAAAAAAAAKo/K1vWFHeEXRI/s1600/hinh-anh-hai-uoc-18-21.jpg]



Unknown

Nghèo quá hổng đủ Xiền học . Con Don Chủn cho anh
học ké rồi mai mốt đăng ký khòa 2 cho nó mau hiểu
hơn nghe Chủn.@anh Zòi
Ý anh Zòi nói Don mới anh học chung một tài khoản rồi khi nào có xèng anh đóng khóa 2 đó hả?
Vụ nài anh Zòi hỏi mụ Zì? Mủ đồng ý thì Don mới được fép. hehe



Miumiu

Zì iu sao hông giả nhời em nhẻ?

Đăng ký full, đóng phí từng phần aka 299....USD/8

ok nót ok Zì?

Để em chiển xèng nào nào?



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]- Uôi uôi thiếm Tả bốt cái hiềng làm 3Khía ngứa hết cả ngáy.

- 3 Khía chọn cách tấp xe dô lề, tỉn tĩtã tĩtã gồi đi tiếp, khà khà
[/fo]



chandoi

Anh chỉ học ké thôi . Ừ thì iêm, cho anh cái mã, chứ hỏi mụ Zì mần gì.

Đặng đợt 2 anh học vài môn cho nó tiết kiệm, thời buổi kinh tế khó khiên.hị hị



Lyquy

[fo: size="6" face="Sans-serif" color="#000099"]Tôi phải đăngký Paid-box để nạp-bựa cho đủ trình, rồi lótdép chờ cacc khoá I múa. Bọnbựa mà học xong Module I rồi thếnào chẳng chém tơibời trên quán, khéo Zì chưa thôngbáo sang module II thì tôi đã biết, dù sâu cũng [fo: size="6"]t[/fo]hành Zì dất.

Tôi theo quánbựa gần 3 năm mà vưỡn bầnnông, éo khá lên được nhẽ tại tôi đéo chịu chưởi và nghechưởi, về khoản chửi chắc tôi phải tôn ch[fo: size="6"]ị[/fo] Lói[fo: size="6"]-[/fo]Chuột làm sưphụ, [fo: size="6"]n[/fo]ghe chửi thì cacc ở đây [fo: size="6"]đ[/fo]éo ai lại được với anh Chù[fo: size="6"]-[/fo]Hói, c[fo: size="6"]ũng [/fo]xứng được t[fo: size="6"]ôi [/fo]tôn l[fo: size="6"]ên[/fo] hàng đạica[fo: size="6"].[/fo]

Vầu học FMBA ít nhất cacc được thoảimái chửi nhau & chưởi  Záoviên c[fo: size="6"]ũng[/fo], đời tôi trước giờ chưa được chửi Záo bâugiờ, thế mới tài.[/fo]




MADONNALILY - MADONNALILY

FMBA khóa Một rộn ràng thế nhờ, làm Ly không học mà cũng thấy phấn chấn theo. Chúc lớp học của Zì và mọi người thành công nha.

@Zì: nhắn riêng Zì vĩ đại là sắp tới đừng vì lao tâm khổ tứ với FMBA mà quên nhiệm vụ ngoài này và tất cả các P.P khác đấy nhé.

Chúc Zì năng lượng thật dồi dào để đảm bảo chất lượng trên mọi "mặt trận".



Bali

con nào đòi học chung 1 tài khoản với Don Chủn đó? Sao không đòi nằm chung giường đắp chung chăn thân mật luôn thể? Aha .



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]- Anh Zòi ảnh pha trò thôi, chứ ảnh thiếu tiền điếu đâu em 3mm

- Mà anh Zòi chung giường nhẽ điếu chịu nổi nhiệt dí cô Chủn 9 nút, khà khà. Sớm mơi chắc a Zòi đi 2hàng, chàng-hảng chàng-hảng luôn. khà khà
[/fo]



chandoi

Nó nè em. Hehe. Hổng có đén dầu thì học đèn đom đom. Ăn cắp tí tri thức cò gì mà sợ chê. hehe.



Road End



[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000066"]Anh Pín my-idol mau hiệnhồn hiệnhồn.



Lyquy

[fo: size="6" face="Sans-serif" color="#000099"]M[fo: size="6"][fo: size="6"][fo: size="6"]átgi[fo: size="6"]ời[fo: size="6"] c[fo: size="6"]ó 2 VS[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo] [fo: size="6"]Tam-L[/fo]y v[fo: size="6"]à Ly[fo: size="6"]  [fo: size="6"]v[fo: size="6"]ầuqu[fo: size="6"]án, d[fo: size="6"]ạo n[fo: size="6"]ày[/fo] [fo: size="6"][fo: size="6"][fo: size="6"]b[fo: size="6"]ọn b[fo: size="6"]ựa to[fo: size="6"]àn ph[fo: size="6"]ải ng[fo: size="6"]ắm [/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]L[fo: size="6"]ý Nh[fo: size="6"]ã Z[fo: size="6"]òi ch[fo: size="6"]ả[fo: size="6"]nh[fo: size="6"], h[fo: size="6"]ết [fo: size="6"][fo: size="6"]th[fo: size="6"][fo: size="6"]ầu[/fo][fo: size="6"] [fo: size="6"]tr[fo: size="6"]ứng[fo: size="6"]-[/fo]g[fo: size="6"]à[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo], gi[fo: size="6"]ờ t[fo: size="6"][fo: size="6"]ới[/fo] [fo: size="6"]b[fo: size="6"]àytr[fo: size="6"]ận[/fo][/fo][/fo] [fo: size="6"][fo: size="6"]c[fo: size="6"]hung[fo: size="6"]c[fo: size="6"]hi, chung[fo: size="6"]đ[fo: size="6"]ụng[/fo][/fo] v[fo: size="6"]ới [fo: size="6"]zai[fo: size="6"][fo: size="6"]-[/fo]t[fo: size="6"]rẻ.

[fo: size="6"]Nh[fo: size="6"]ã [/fo][/fo][fo: size="6"]Z[fo: size="6"]òi x[fo: size="6"]èng kh[fo: size="6"]ông thi[fo: size="6"]ếu [fo: size="6"]dưng m[fo: size="6"]ột khi [/fo][fo: size="6"]x[fo: size="6"]èng l[fo: size="6"]à[/fo] xu[fo: size="6"]ống[/fo] l[fo: size="6"]à lu[fo: size="6"]ôn[fo: size="6"][/fo][/fo] [fo: size="6"]tr[fo: size="6"]úng [fo: size="6"]đ[fo: size="6"]ích[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo], ch[fo: size="6"]ủn [fo: size="6"]đ[fo: size="6"]ừng [fo: size="6"]c[fo: size="6"]ó [/fo]đ[fo: size="6"]ùa[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo] v[fo: size="6"]ới [fo: size="6"]đ[fo: size="6"]ạib[fo: size="6"]àng.[/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]



pín

học rồi aha.
Các anh chị học thì học, nhưng bàn tán cãi nhao thì ra ngoài bàn nhẻ, tôi hóng cửa sổ vào xem có đớp đc cái gì bổ bổ không.



Road End

Aha,my aiđồ vửa bật diêm cái tới liền,khàkhà.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Để ý mới thấy trùng hợp à nha.

- Anh Zòi giờ mầng Sếp gòi, con Chủn cũng dân XD mới ga trường như a Zòi hồi hổi.

- Đù má, hổng có lẽ???
[/fo]



Road End

Sáng nai tôi bê bài anh Pín đi gảng cả côngty,đcmcnc,chúng ngồi iêm thiênthiết,chả phát biểu đéo giề.Nhẽ,bao công tọng cứt vào lũ Bựa côngcốc côngcốc.



chandoi

Tộ zư con 3 khĩa. Anh thì muốn dập cô cho chết cụ cô luôn. Lẽ zới chẳng .hia hịa



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
Anh nhận iêm zô mầng hông, đặng iên còn tính. khà khà
[/fo]



Cú Đêm

Học à, đợt này anh đéo học nữa, đời anh dưới mái chường XHCN anh học hơn 30 năm cho bâu nhiêu là loại bằng cấp mà vưỡn mần cu li miệt mài miệt mài.

Giờ tập trung đong xèng và vs thôi, đời đéo còn mấy nữa, rùi đến lúc ngồi tiếc như mụ Zì kèn đã mềm.

Chúc mừng khai giảng, con Lí Lươn kiểu đéo chả làm lớp trưởng, có nhậu khai giảng không cô Lí Lươn?

Khục khục!



Nobita

A Tơn gủ A Pín oánh cờ kìa!

[img=http://diendankienthuc.net/diendan/attachments/anh-vui/8752d1337699552-post-vai-tam-hinh-cuoi-cho-zui-vietgiaitri.com-36062-1222675413.jpg]



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Ngày xưa, lúc đi thi đại học Anh3cũng bị 1 thằng BĐ sàm sỡ ngay trên xe đò, huhu

- Cỏn là bộ đội nha văn công. Mặc quân phục, đeo quân hàm, đội mũ kêpi. Cao to, men-lỳ thôi gồi Lượm ơi luôn. Lúc lên xe, cỏn nhiền chung quanh 1lượt, gồi tới ngồi kế Anh3. Suốt chiến xe, cỏn hỏihan hỏihan hỏihan đủ điều làm anh 3 thiện cảm gất.

- Gòi màn đêm buông xuống. Tầm 10h-11h, con Pín (aka tài xế) tắt hết đèn cho mọi người dễ ngủ. Khi mọi người chiềmdần, chiềmdần vầu giấc ngủ, cỏn bắt đầu hành sự nha văn công yêu dấu.
[/fo]

Cắt cồng dkm, khà khà



pín

lại địt hả văn công dcm tôi ưng he he
Anh đéo gì roadend bê bài gì của tôi đi giảng mà chúng nó iêm thiên thiết dcm?



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
Bà mịa, có mình-ên zị nè. Mới thấy cả lớp đây mà quaiđi quailợi trốn hết mất tiêu gòi. Chán vkl
[/fo]



Anonymous

@con Netizen

Zì đã refund cô khoản 99.9 (vửa nhận xong hehe) Tơn gòi đó. Cô nhớ cancel mấy cái recurrent payments cònlại đi nha. Thank cô.



Bá Lý

Biên nhoanh nhoanh con 3 Khía mặt buồi, jờ thế đéo nầu lại thái hứng thú hehe chiện đồng jới, nhẽ Gai mẹ.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Cỏn quàng tay qua vai Anh3, tay kia cầm tay Anh3, mânmê, mâmmê dkm.
- Anh3 ngây thơ điếu nghĩ đang bị cỏn lạm dụng hehe. Nên vẫn ngồi iêm hóng gió mát, thi thoảng giả nhời vài câu hỏi vuvơ thìthầm của cỏn sát bên tai.
- Kiên nhẫn mânmê hơn vài chục phút, cỏn đặt tay Anh3 lên đùi cỏn gòi để vậy. Còn tay cỏn, hehe đặt mẹ lên đùi Anh3
[/fo]



Road End


[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000066"]Anh Pín,Lũ Bựa nhà tôi đang tính đi nghỉ 30/4,bọn bỏn muốn đi ĐiệnBiên,tôi bảo ĐB có quặc gì hai,tôi đưa chúng xiem bài TrèoPhan,cho chúng có hấng mà lên đường,đcmcnc,nhẽ chúng lườinhác,vôvị,đéo giáo hóa được!



Road End


[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000066"]" ... Dọc đường tất nhiên tôi lôi chuyện địt nhao ra kể, Xóa rất thích chuyện địt nhau, anh trông ngơ ngơ nhưng gẩy đúng đề tài đâm ra anh hồ hởi, anh nói người Mông đéo vét máng, vì thối, anh nói con gái Mông sống trên đỉnh Núi đéo có nhiều nước, có thì chỉ rửa mặt đéo rửa lồn, thành ra giai Mông không vét máng, tôi thì tôi đéo tin..."Đấy,đcmcnc,tôi gảng lại gànhgọt gànhgọt dư thế cơ mà!



Bali

các anh chị có thảo luận kinh sử thì mời ra ngoài nhá. để Bali tôi với con Bín kê ghế ngồi hóng.



Bá Lý

Uýnh 3 some đi em 3mm, có Bá Lý nữa nài, hia hia.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Gần chục phút k ngoa, cỏn gờ gờ, vuốt vuốt ông đùi của Anh, ngay bẹn nha.

- Àh, dkm hóa ga cũng nghề phết nha văn công yêu wúy. Con buồi hoành thuở ban sơ của anh3, thế đéo nào chóc ngóc con bà nó lên. Lúc lủng mặc quần tây, áo sơ mi đóng thùng, làm chó gì mà cỏn k nhận ga quả buồi hoành của anh3 đương trỗi dậy. hehe

- Đầy kinh-nghiệm của thằng BP từng troãi, cỏn cứ vờnvờn vờnvờn vờnvờn mà điếu thèm vồvập ông Hoành ngay, làm Anh3 hồihộp, tiêm nhảy búa lua xua, dkm
[/fo]



pín

à vâng chúng ta hóng chiện địt nhao hỡi em vang son Bali xinh đẹp.

@ Anh road đi sapa hay hơn điện biên, có cái máu lồn gì ở điện biên đâu?



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Cả nhà xe chiềm sâu vầu giấc ngủ ngon, trăng hắt thoảng qua ô cửa kính với gió hiu hiu thổi. Thì bỗng, xe nhải vầu ổ voi, sốc lên 1 cú. Cả nhà xe vài người trở mình nhẹ nhàng như k có gì xảy ga. Nhưng ở hàng ghế số 4, hàng bên trái – cùng dãy dí anh Pín tài xế, có ông Hoành đang chóc ngóc.

- Gất bình tĩnh, khi xe vừa nảy lên gồi thụp xuống thì bàn thay con cỏn cũng dkm bóp ngay chóc ông Hoành của anh3. Làm như cỏn biết sẽ có cú sóc nài và đương chờ nó xải ga.
[/fo]



Mr. Tran

Học hành à? Chúc quý chi bựa học vui nhá. Có gì rơi rớt thì tôi hóng mới nhá.


Giờ toàn thấy các anh tuyền chiện địt bọp móc lốp thông đít thổi kèn vét máng phang phò đong trai tán gái quần dâm đồng giới móc cua mò khoai thông đít sếch toi... nhỉ. Khác đéo liên xô chấm mẽo đâu.


Tôi xin lặng im hóng!



Bali

tôi với con Bín , với con Bá Lý kê ghế hóng. Các anh chị kể chuyện tưng bừng đi, gay ghiếc phịch phiếc các kiểu đi.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Lần đầu tiên trong đời nha văn công, ô Hoành của anh mới dc 1 bàn tay người khác chạm vào, dưng dkm lại là bàn tay của 1 thằng BP. Dưng có hề gì, dkm dù sao điện cũng giật 1 cú mãnh liệt ngang người anh3.

- Nhắm mắt lại ngồi iêm như đang ngủ, anh 3 cảm nhận dc bàn tay ấm áp của thằng chóe luồn qua xẹc-mơ-tuya, len lỏi qua ông quần xì gồi nắm trọn ông Hoành đang chóc-ngóc
[/fo]



Meomeo

Điện Biên thì có máu lồn gì(@Pín) thì Sapa cũng có máu puồi giề, đi chả bõ mất công tụt quần. Nhưng nếu phẩy chọn 1 trong 2 thì đành Sapa thôi

Zì iu, trước em có đăng ký học MBA, nhưng lúc đó cuồn đang làm ở quỹ tín dụng, có tí kinh tế kinh tài, chớ giờ em ở nhà quản lý lũ cây cảnh, sắp tới vài cá cảnh, và đang tìm nhận nuôi một ông mèo đen mồ côi, cơ nhỡ thì MBA làm cái đíu giề nhể.

Em mún mở một cửa hàng bán hoa, và em chuyển nghề gái bán hoa, thía mờ phẩy có bằng cấp đới, nhẽ phẩy học 1 năm, đcm, bán hoa mờ cũng cần bằng.



Meomeo

Em cũng đang hóng chuyện anh 3 Khía. Gì chớ địt bọp ai đọc cũng hiểu, đíu đao đào

Để lúc nầu em kể chuyện em bị cuôn bạn thân nó hiếp, giờ em đang cuộn tròn trong chăn ngại gõ. Hơn nữa a Khía đang chích cho chi bộ, em mờ thêm vầu nữa thì chi bộ chết mẹ mất vì quá liều



Kao nguyen

Kakaka, bà Zì ơi. Tui nạp xèng mà bên Paypal thông bấu là : Thẻ mày đã giới hạn số tiền nộp. Đèo mẹ, phải chờ mấy ngài để xác minh lại thẻ The charge creates a unique 4-digit code on your card statement. If you don't see the charge right away, don't worry - sometimes it takes a few days to show up. If you can't check your card statement online, check your paper statement when it comes in the mail (this can take up to 30 days). You will find the charge from PayPal with a 4-digit code...
Chờ iêm mấy ngài nha Zì. mail em buit.....@gmail.com. Thành Zì!



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Sau nhiều phút mân mê nhẹ nhàng như ve vuốt ông mèo, ông cún, cỏn sục nhẹ nhàng gồi nhanh dần nhanh dần nhanh dần nhanh dần aaaaaaaaaaaaaa thì đèn bật sáng, con Pín kêu to: “Mọi người xuống xe vệ sinh đái ị thoải mái nha”. DKM con Pín nài chớ ác quá, ác quá.

- Thằng chóe hấp tấp rút tay ga, dưng vì luồn vào trong qua xẹc-mơ-tuya, còn nút quần vẫn gài, thắt lưng k gỡ, nên tay cỏn vướng mịa trong trỏng mà k gút ga ngay dc. Càng luống cuống càng khó lấy ga trong khi mọi người đã dậy và lục tục đứng lên.

- Con bà nhà nó chớ, mọi ánh mắt bắt đầu dồn vào 2 thằng khốn nạn. Khi cỏn gút dc tay ga thì đù má cả xe cười hố hố hố hố. Anh3 nhục nhã nhục nhã quá đéo biết mần gì ngồi úp mặt vầu ghế mà khóc huhu, gồi câm như ông chó chui gúc 1 mình trong xó ghế cho tới lúc xuống xe.

- DKM đồn y như lời. Hết chiện./.
[/fo]



chandoi

Đù má con BD đó cũng chưa cao. Gặp anh , anh nhổ bãi nước bọt vào lòng tay. ( thay cho trứng gà) thì con # khía vượt đỉnh tuột luốt rồi. Đời còn đâu mà chờ bật đèn.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Anh Zòi hổng thấy em aaaaaaaaaaaaaaaaaa hả.

-Đọc văn Bựa cách hời hợt thì cút về mới mẹ. Khà khà
[/fo]



Chị Bương Cảnhsátviên

Cái địt mẹ bọn chó Lừa chúng mày lắm nữa. Địt con mẹ chúng mày, lũ chó, lũ giòi bọ, lũ bú cặc ngựa, lũ sống đéo bằng chết.

Địt con mẹ cả lò cả tổ nhà chúng mày.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
Chưởi nữa đi chị Lói, chưởi mạnh vầu dkm

- Cuộc đời sao lại có những phút giây chó má wá thể zị nè. huhuhu Khi nghĩ lại cái phút giây nhục nhã đó huhuhu, Anh3 muốn chết wá đi
[/fo]



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ chị ước gì có cách nào bơm thuốc chuột vào đường ống nước đến tận nhà từng con Bựa các cô cho chết mẹ hết đi địt con mẹ cái tông dật súc vật nài.



Mr. Tran

Ước cái lồn cụ mài ý con dở.

Cút đi bú diệu bằng Oai Tào đi. Rồi lúc về phi mẹ vào xe công ý.

Hoặc hehe đi mát-xa đi cho hạ hỏa!



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Chết mẹ mày đi cho rộng đất, địt mẹ thằng dở người đi way tàu đeo kính Raybol [/co][/si]



Mít

Tổ sư bố các cô.

Sáng nay ghé qua thấy mụ TT đăng đàn khai giảng lớp khóa học Quick Way To Heaven, tưởng các cô học hành dư nào, hóa ra cả lũ đóng cửa tùm hum dư cái động để hốc mồm nghe kể chiện xếch. Chết mẹ nó cười mất hố hố

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/logos/logos0801/logos080100274/2326801-portrait-of-a-young-group-of-students-paying-attention-in-class.jpg]



Bali

Aha quán Bựa làm gì cũng phải có tí sex bôi trơn thế mới tài chứ.

@ meo meo: cửa hàng hoa phải học 1 năm nhỉ. Chắc để học cách bảo quản và thiết kế hoa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hố hố hố thôi chị đùa tý cho vuôi các cô làm đéo gì rủa chị kinh vại chị sợ quá đcm sợ quá.



Meomeo

@3mm: đúng đó nàng (not Nàng). Chỗ Bali có mưa gió bão bùng không? Chỗ nhà Meo dạo nài anh Giời uống bia hơi Đức hay sao mờ anh ấy đái nhiều và đái suốt, cứ tồ tồ tồ tồ. Anh ấy cuồn rung chim doạ nạt nữa, gió rít như em chó cái (dog) bị tỉn trộm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Em Meo Yêu ních Phây Búc là Thuy Raugi phỏng em?



Meomeo

Ờ chị Lói, chị định giao cấu với em trên Fuckbook hở?



Chị Bương Cảnhsátviên

Sao em cứ mở miệng ga là giao cấu vại hả? Con gái con nứa vại đó hả? Chị ét em gòi nhe.



Chị Bương Cảnhsátviên

À đcm chị bắt quả tớm con Chạn Khắm dùng nick clone là "AIVANHO".

Địt mẹ sao phải vất vả vậy cô?



snow snow


[si="4"]Chị MeoMeo zân Thái Lọ à? nếu vại thì cùng quê em òy
[/si]



Bá Lý

Kiều Thái có Bá với em 3mm, em Méo có fải Thái lọ đao nhể?



chandoi

Còng 99 của chị Lói nói ngu hơn ông bò. Sao bổng thấy chị tối tăm nhận định thế.



Bá Lý

Vầu PT đá tí diệu đi Chân Dòi em yêu.



Meomeo

Chầu Sờ Nâu x 2 = Sờ rất rất nâu

A Lý: em Thái Lọ chớ có dính tí máu ngoại (Kiều Thái) như anh và 3mm đíu đâu, chán bỏ mịa



Bali

Meo Thái Bình à? nói thật từ HN đi Thái Bình đi đường nào, Bali cũng không biết.



Bá Lý

Em 3mm ơi, vầu PT làm tí mềnh màng diệu với Bá.



Meomeo

Ờ Bali, Thái Bềnh, Thái Lọ, Thái Chai. Meo cũng chỉ bít đi chớ chả nhớ tên đường giề.

Có lần Meo đưa cô chú người Pháp về Lừa chơi, và tất nhiên về TB thăm pama Meo. Khi dừng ở Sài Gòn, có một anh bạn của cô chú kêu lên : chúng mài về TB làm đíu giề? Ở đó chả có gì, chả có gì. Mình chả phật lòng, chú ấy nói đúng quá.

Mình chưa bâu giờ tự hào là người TB, đơn giản chui ra từ đó, có famille ở đó. Thía mờ có rất nhiều đứa cứ đú tự hào tông dật là con của vùng lọ vùng chai



Zật

Hi meo yêu

Anh đang mềnh màng thủ zâm với ảnh sa lông pát của em. Thành em rất



Anonymous

Kao nguyen said... [fo: color="#FF9966"](82)[/fo]

Hehe con Nguyên nài tưởng jàhói ai ngờ cũng tintin nhẻ cô nhẻ.

Lếu cô zùng Internet Banking (jờ nhà bank nầu cũng có), thì sau khi khaibáo Thẻ (Add Credit/Debit Card) trên Paypal thànhcông, cô sẽ login vầu hệthống Internet Banking, chọn coi chitiết jaozịch của Thẻ.

Cô sẽ nhiền thấy một jaozịch từ Paypal (trịjá khoảng 2 Tơn), ở đó zòng nộizung jaozịch sẽ ghi đạikhái PAYPAL CODE-1234 blah blah.

Consố 1234 đó chính là Verify Code của cô. Cô cópbết số sổ, gòi login vầu Paypal, điền số sổ theo yêucầu.

Có thế thôi, là Thẻ của cô được Verify.

Trườnghợp cô nhiền thấy jaozịch 2 Tơn của Paypal gòi, zưng không đọc được cái Verify Code (vài ngânhàng bị ngẫn như vậy), thì cô fải phone cho bank, bẩu mấy embé ở đó kiểmtra và báo cô biết.

Fải nói là các cô mostly tiếng Mẽo gất tệ, nên nhiều khi đọc thôngbáo của bọn Tai Lông mà chả hiểu mẹ jì.



Unknown

Trung tướng cân nhắc nguyện vọng đăng ký bổ sung của tôi chưa ạ? Tôi rất muốn được tham gia khoá này, đề nghị ngài cho tôi cứu xét. Tôi không muốn bỏ qua cơ hội này.



Bá Lý

Trung Tướng gảnh không, lên PT chỉnh đốn lại bọn văn công chút, địt mẹ.



Anonymous

Libra ykees said... [fo: color="#FF9966"](109)[/fo]

OK Zì nghĩ người hiếuhọc như cô sẽ luôn có cơhội. Cô có fải là Libra 81 đó không nhẻ?

Thôi Zì buồn tọa quá gòi văncông chơi đi nhế



Unknown

Là tôi Zì ạ. Tôi chuyển xèng cho Zì luôn đây hehe. Vào quán thấy Zì khoá mẹ sổ cảm giác đúng như nuốt mẹ phải con duồi. Deal ngon như vại mà bỏ phí hẳn tôi sẽ tiếc nuối lắm. Tks Trung tướng for your understanding.



Unknown

con chù ơi!chồi lên giảng cho bỏn linh chảng chúng em ngâm cứu đi,để còn tiến hóa chớ,ddicm chù phát theo thói quen thôi chứ đéo có ý gì khác



Unknown
This comment has been removed by the author.


Kao nguyen

"Hehe con Nguyên nài tưởng jàhói ai ngờ cũng tintin nhẻ cô nhẻ.@ bà Zì.
Vâng thưa Zì, em còn tintin gất. Khi anh Dòi(aka65 bụng 1 múi)vầu đại học, em mới cấp 2, hehe tmt!
Hôm trước em đặt chế độ giới hạn khoản xèng chuyển qua paypal. Khi chuyển số tiền lớn hơn giới hạn, nó đòi cần-phơm nên mới ứ hàng vại. mai là ok thui zì.



King Filter

Bọn Bựa còn ai thức không? Đời thật là lầm than bĩ cực quá đi.



Bá Lý

Cô Tờ thức khuya nhể, bọn Bá vưỡn đương bú gựu bên PT.



Trung-Ương-Lừa

@anh Fong Goc:

Bên bài trước thấy anh nổ về vụ mang xe Honda gì đó về Lừa theo zạng VK chỉ bị thuế trước bạ... phỏng anh? Anh nổ chi tiết thêm được ko anh?

Điếu cảm ơn trước khàkhà



chú Hải

anh pha lệ kể chiện bị gạ địt cho các cô nghe xong bị học ngu nhé, (huhu gato chết mẹ).

Anh có lúc đi dạy kèm Word cho người ta thế mới tài.
Lần đó anh dạy cho một vị thiếu phu nhân, một con, có chồng bên Huê kỳ.

Cô này nhỏ người, mặt đẹp, môi xệ và mọng. Thế quái nào bả chỉ học một mình nhưng giả tiền anh bằng giá dạy trọn khóa cho đông người. KHông chê tiền, dạy hehe.

Theo tập quán, anh éo đụng vào thân thể học viên bao giờ, bất kể nam nữ già trẻ bé lớn. Ngãy bữa đầu, bả ngồi vào mái (not mái khắm hehe), lấy hai ngón trỏ chọt chọt bàn phiếm, anh nhức mắt quá, kêu cô xích ra tôi đánh mẫu cho mà coi. bả nghiêng một bên, anh khòm xuống gõ lạch cạch, làm chậm chậm cho bả coi, anh nghe phảng phất mùi hương quí phái đcm thật là quí phái và khốc liệt.

Anh buông ga cho bả tự đánh, bả lại chọt chọt đcm chọt, rồi lấy tai cầm con chuột rà tới rà lui nói không thấy con mũi tên ở đâu chuột hư gồi. Anh lại kêu bả lấy tai ga, anh cầm chuột click cho bả coi, nói gằng cái con mũi tên nó núp ở dưới màn hình, cô từ từ đưa lên sẽ gặp, click trái thì bằng ngón trỏ, click phải thì bằng ngón giữa blah blah... anh lại nghe mùi thơm thơm lúc nãy, bả chụp mẹ con chuột và tai anh gồi cười hí hí em biết gồi.

Anh hơi giật mình, gút tai ga, tai bả mềm quá, lại nnghe tai anh thơm thơm thế mới hiểm.

[còn]



Anonymous

Chú Hải biên tiếp đi chứ tôi đương hóng đai



chú Hải

Bữa học thứ hai, bả mần cho anh một ly chanh dây mới sữa đặc để anh uống thông họng mà dạy.

Bữa nay bả gõ khá hơn chút, không bị mất con mũi tên nữa.

Nhưng đcm các cô hãi hình dung, nhà vắng hoe, con bả không thấy đâu, bả cũng lịch sự không tiếp anh bằng bộ đồ ngủ như lại mặc bộ đổ mà xẻ cái ngực áo xuống tới mẹ gúng, hai bầu vú trăng trắng phơi cả ga mỗi bên một nửa.

Anh cũng già gồi, nhưng nói đéo nhìn là phịa mẹ. Nhẽ bả cũng muốn anh nhìn và biết anh có nhìn thế mới hiểm.

bả kêu anh chỉ cách lên mạng ga làm sao, hehe. Hồi, bả hỏi thẳng thầy thầy coi phin sex ở chỗ nào vậy thầy? (đcm chết thầy chưa hehe)

Anh hơi lúng túng, nói phin sex là phin sao vậy cô? hehe đểu thật.

[còn]



chú Hải

Nhẽ bả giận nên học gất đàng hoàng suốt buổi đó, đúng nghĩa một học sinh ngoan hiền.

Các cô ạ, anh cao mét bẩy hai, dày cơm, mặt mũi cũng sáng láng dễ nhìn, giọng ấm... nên nhẽ đàn bà cũng dễ thích. Thế mà anh độc thân hehe đéo phét.

Sang bữa thứ ba, anh đã biết gằng chuyện gì đang ở phía trước, nên cũng bình tĩnh hehe. Phụ nữ là giống khó đối phó nhứt, nhưng cũng là giống dễ đối phó nhứt, miễn các cô đừng tở ga hiểu phụ nữ trước mặt họ hehe.

Anh lại được đãi uống sữa mới si rô hay gì đó, mà nó hồng hồng đcm.

Hôm nay, bả mặc váy và cổ rộng, nhưng không hở ngực nhiều lắm đcm. Bả kêu cái máy không khởi động được, anh ngồi vào bấm nút thì biết nó không có ghim điện hahaha. Anh ghim lại và mở lên, bả ở sau lưng từ lúc nào, nhẽ bả khòm xuống, anh nghe hơi thở bả phì phì bên lỗ tay.

Máy chưa kịp khỏi động xong thì bàn tai bả đặt lên vai trái của anh nhẹ nhàng như con bê đê mò chim anh 3 Khía :)). Lần này thì tới phiên anh thở phì phì các cô ạ, anh thấy hai cái gò má mình nóng lên. Trong đầu anh giằng xé một ý nghĩ quay sang ôm quật lấy bả ngay tức khắc đcm tội lỗi tội lỗi hehe.

[còn]



pín

dcm con Khía bốc phét chán nhờ, đèn bật thì tay ló chui ra nhẹ như mèo ý chứ chờ đó mà tắc tai dcm chiện tôi ưng nhưng đoạn kết như cái đầu biồi dcm con khía.



pín

dcm tay chọc vào quần thì có cái đéo gì mà ko chui ra đc đcm, tôi mà kể tình huống nghạt-nghèo và tôi vẫn địt đc thì chi bộ ngất mẹ luôn ý chứ, anh 6son kể cảnh cáo con Khía chiện địt trên cây phát cho nó tởn đi dcm bọn nài bốc phét quá sức lẽ mình dcm



chú Hải

Trong thời khắc nước sôi lửa bỏng, anh lại nghe cái mùi thơm thơm quí phái đó, thoang thoảng như có như không giời ạ.

Mặt anh nóng bừng, mắt đéo nhìn nổi cái màn hình đang ở chế độ gì, (nhẽ) cái bầu vú bả ịn lên lưng anh, mỗi lúc một rõ hơn.

Tiếng thở của bả cũng không còn phong thái của mệnh phụ phu nhân nữa mà hổn hển như thằng bốc vác, nóng hôi hổi, bả tựa mẹ cổ vào vai anh.

Các cô, nếu là một thằng liền ông sẽ làm thế nào? Có thằng sẽ hất bả ra rồi ra dáng đạo đức? có thằng sẽ ghì lấy bả rồi chuyện gì tới nó tới?

Anh đéo nghĩ được nhiều đâu, anh là người bằng xương thịt đéo phải thánh thần, nhưng giờ đó, tai chưn anh nó chết trân một chỗ, mình mẩy lâu lâu lại run bần bật, có lẽ trai trinh bị sốc nặng quá nó sẽ có triệu chứng như vậy. Anh nhắm nghiền mắt, hít sâu vào cái mùi hương như xuất phát từ thượng giới kia, đcm trong đầu anh giờ này vẽ lên đầy hình ảnh hoan lạc với người đàn bà này!

[còn]



chandoi

Há há. Đù má chú Hải chuyển từ chuyện Đạo qua chuyện địt hổng mấy chóc. Con Pín nghé cho con ăn xong chưa, ra mà đọc nè. Cũng ngất mẹ cành đào. hehe.



chú Hải

Anh đi ngủ phát, mai kể tiếp, thức khuya nhức đầu lâu quá các cô ạ.

Mà cái kết như lồn, vì éo có chiện địt xải ga, đcm, nhẽ kể tới đai được gồi.

Gương mặt bả một tám một mười mới cô này:

[im]http://www.thebollywoodstory.com/wp-content/uploads/2012/12/actress-kareena-kapoor1.jpg[/im]

(anh kêu bằng bả chứ mới chừng 35 tuổi thôi nghe văn công)



6 son

Học sướng quá.
Hum nai đi học nataxa, đường tương lai thì gần.

[im]http://i.gifeye.com/9821.gif[/im]



6 son

Học nữa học mãi, học liên tòng tọc.
[im]http://4.cdn.tapcdn.com/images/thumbs/taps/2012/07/1341692477405-gif-gif-image-400-300-pixels-b26f2322-sz500x375-animate.gif[/im]



Núp

Nup núp mãi lâu lâu viết vài chữ xả stress không ngờ cũng có mấy chị dở hơi khùng khùng như L.O, T.U đọc rồi chửi cho mấy nhát, sướng tê cả người.
Chị Lua Ong thông cảm, tui phải núp đọc, núp viết thành ra lắm lúc có hơi ngu thật không hiểu ý thâm sâu của chị, xin cáo lỗi.



Unknown

Thằng Xuẩn aka muaxuan là thằng mặt lồn nào mà sang nhà con Pín chửi vọng hai thằng DG, Phẹt liệt em anh đấy? Địt con mẹ thằng Xuẩn, mày biết gì về mất đất với dân oan mà khóc mướn? Muốn làm Cách mạng hoa mào gà, trước hết chúng mày phải thông minh, hiểu đối phương và ẩn dật. Chúng mày đã làm được gì ngoài núp sau mấy con dân chủ mồm ngão não teo chửi Bê trên mạng?

ĐCM mấy con dân chủ, Cam nó bày trò, triệu tập tội đổ rác bừa bãi lại không té đái. Nhìn con Vươn đấy, húng là thế, tạm giam cho 1 năm ăn cơm kẻng lại không ngoan như cháu bác Đào!

Anh Đào yêu nước, yêu tiền, 30 tuổi đảng đây, thằng nào dám xúc xiểm CNXH ra đây anh nghiêng chậu cứt đổ cho 1 lượt điểm tâm!



Unknown

Anh khai sáng nhanh cho lũ não teo thêm nữa này.

Đất của cu Vươn là dạng đất thuê của nhà nước. Chính quyền Tiên Lãng có thể ngu thật chứ không giả vờ, lại biên mẹ thành Giao. Thời hạn con Vươn tự đề xuất là 14 năm. Tất cả đã hết hạn vào năm 2009.

Tận 2011 người ta mới đòi, Vươn nó có tý chữ nên vận dụng từ Giao kia để vật lại chính quyền, không trả.

Nếu chúng mày làm chủ tịch huyện, chúng mày sẽ làm gì trong trường hợp này?



Unknown

Chúng mày đừng lo sẽ thành một làn sóng Vươn, vì chỉ mỗi quê anh Lài tao mới có chính quyền ngu ngốc thế, còn ở đâu người ta cũng cho Thuê hết. Dân nơi nởi luôn biết phận mình.

Khi sự việc xảy ra, anh Dũng tao húng chó + ngu dốt đã xía tay vào tư pháp, khiến sự việc rối như lông buồi. Chứ bình thường, im như lồn đứng.

Địt mẹ anh Dũng bú cặc.



Unknown

Địt mẹ anh chỉ tiếc là anh đéo có nhu cầu dân chủ, chứ anh mà lật Bê thì bài bản như khoa sản, đéo ngu như chúng mày - bọn dân chủ sắp lên nóc tủ ngắm đu đủ.



Nobita

Ui, a Đào mới sáng làm mái bãi thật mãnh liệt quá!

Thế kết quả, A Vươn bóc mái cuốn vại? Quăng Hoàng Thùy Linh thím đọc mới!



Unknown

Thím Tả lấy anh ly nước. Anh khó ngủ nên chửi cho hạ hoả.

Mịa cha bọn toà, bụp phát nó tuyên cái án đéo giống ai làm cho bọn dân chủ mất bao công in banrol, cờ vàng vứt xó hết. Bê đúng là không tốt hệ hệ.



Unknown

Tổ sư bố, từ hơn 1 năm nay, đi đâu trên mạng thấy bênh dân oan, anh cũng hỏi đúng 1 câu, là chính quyền họ đã sai gì? Tội của lãnh đạo Lãng Tiên cụ thể là tội gì?

Và tất cả lại im như lồn nhét lựu đạn. Đcm ngu như thế mà cũng đòi nghĩa hiệp.

Có con bi bô được một câu, là thủ tướng kết luận sai là sai.

Thủ tướng là ai? Đcm các cô, anh đéo muốn giả nhời. Đcm thủ tướng.



Nobita

Đai đai, mời A Đào bú cốc lước chanh dây cho hạ hỏa, đcm hỏa!

[img=http://raovat.com/upload/file_upload/file_uploadpha-che-nuoc37480.jpg]

Về đất cát A Đào cứ chủi tới tới đi, thím ủng hộ! hehe



Nobita

À, à ...A Đào chủi cứ chủi , dưng kệ mẹ các tủ lạnh , huhu tủ lạnh!

Để thím còn bú diệu mềnh màng bên hồ, ngám trăng lên trên đỉnh lúi, cùng A Đào nhẹ nhàng điệu valse trong bài " Đêm nghe tiếng mưa"... dịp sau thím về hu hu...!

[youtube=p_XnzKFhKJQ]



Unknown

Mấy hôm nay con thày cãi Trần Đình Triển chả biết giúp gì cho thân chủ Vươn không, nhưng lên fb chém vun vút. Việc toà đang xử, cỏn đang bào chữa mà mang tình tiết phiên xử ra bắp lích thì mụ Beo đã chửi rồi. Ở đây anh chỉ muốn nói với các cô rằng, cỏn biết hết ai đúng ai sai, tiến sỹ cơ mà.

Nhưng cỏn vẫn giả nai để đong xèng từ vô vàn bần nông ngu muội và vẫn cho rằng mình là "dân oan" khắp bãi cứt S. Chứ đứng về phía Bê thif đcm đói như ngan ấp.



chandoi

A chồng đăng ảnh khiêu dâm.
A Đào nứng cặt, nhảy quanh chửi càn
Thím Tả đang ngủ mơ màng.
Nhảy xuống hạ hỏa a chàng... nước cam



chandoi

Ối đéo phải.. Chamh dây...hehe



Nobita

A chồng đăng ảnh khiêu dâm.
A Đào nứng cặt, nhảy quanh chửi càn
Thím Tả đang ngủ mơ màng.
Nhảy xuống hạ hỏa A Đào... nước chanh mời mời...

Thím ê-địt lại tí cho ló vần vè hehe...

A Zòi ngủ dại sớm nhể! Hé hé...có tí tềnh-iu tiên tiên vào, lại trằn thèn trọc dồi...trúc mầng!



chandoi

Đang ngủ con Đào lộn hột chửi quá giật mẹ cưa mình thức giất. Tộ xư con Đào , phá giấc ngủ đang ngon.



Mít

Chết cười vào đây thấy đồng chí Đào 30t đảng, yêu tiền, yêu nước, tru tréo chưởi vọng con Xuan nào đến lạc mẹ giọng; sang Pín Trọc thì thấy bài chưởi vọng cậu Vàng với con nào khác.

Chưởi vọng nhẽ đang "in" bi giờ hố hố



QUANRE17

Lớp chưởng Lí bá...

[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/546141_167763006716620_1330922003_n.jpgxxxxxx[/im]



Nobita
This comment has been removed by the author.


QUANRE17

[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/546141_167763006716620_1330922003_n.jpg[/im]



Unknown

Con Lươn này sắp có 2 bằng master, vài awnm nữa cỏn đi xe Lúc Xịch, hút sì gà Lahabana, mặc áo cổ Tàu Hương Cỏng ... Mẹ, anh Rẻ mà gặp được cỏn nhẽ đăng ký trước cả tháng chứ chả chơi.



Daddy

@Anh Đào, cái miếng 14ha được "giao" cho Vươn hết hạn Huyện đòi hoặc cưỡng chế nhẽ đúng, nhưng miếng trên trời rơi xuống 19ha do Vươn khai hoang Huyện xử thế đúng không anh? chưa kể mấy chuyện tiện tay phá nhà, lùa bộ đội đớp dân chưa thèm tính thì thằng huyện sai cmnr...



master

Ui, dcm mở máy lên thấy con Lý lươn ngồi chồm hỗm. Phun mẹ cà-phê vào màn hình òi. Tổ sư con Quấn rẻ hehehe.



Anonymous

Con Đào có một đặc tính Lừa đặc trưng, luôn luôn thao thao về thứ mình đéo có: đó là thông minh.
Chết mẹ nó cười.



Unknown

Cô Lừa Già said #150:

Nói cô hay là đất đai có chủ, dù nó của Không Ai Sất. Không thể có chuyện tôi khai phá xong nhận là của tôi được. Trừ phi được Bê chấp thuận theo đúng quy hoạch. Có nơi khai phá tùm lum chính quyền nó còn phạt cho bỏ con mẹ chứ đùa.

Quay trở lại vụ cô Vươn. 19 ha này cô cổ lấn chiếm bằng phá rừng phòng hộ, chính quyền đã phạt vi cảnh và giao bổ sung. Năm 2009 dt 19ha cũng hết hạn.

Các cô hãy hình dung đất Vươn sử dụng là đất có chủ, và chủ đó là Nhà nước. Nó khác với đất nhà sàn ông cụ, khác với đất nhà các cô đang ở, khác với đất tôi đang cấy cày dưới quê.

Hết hạn là đòi lại, chống là bắn bỏ, kiện thì lên phường. Chủ nghĩa xã hội quá tử tế anh thật!



anh 3Khía
This comment has been removed by the author.


anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Anh 3Khía kể chuyện địt, quả đéo bằng buồi ông chó dkm.

- Anh 3Khía thành thật xin lỗi Wúy văn công yêu dấu, xin lỗi hội Thần địt, anh 6 Són, anh Pín tịt mũi.

- Để tỏ thành ý, anh 3Khía hứa sẽ ngưng kể chuyện địt (1 thời gian)hehe và chuyên tâm ôn tập dkm
[/fo]

Cồng trên bị mất xì-tai nên Anh3xin phép xóa, bốt lại.



No

Cha chào các con,

Hỗ trợ FMBA, cha triền các thầy trò AHTT thuật học .Đây là kinh ngiệm sơ đẳng của tu viện GH châu Tây, thịnh hành vào thời đại BA ROC với “students and teachers – famous” làm môn đồ của Paolo No3-5 cứu chuộc hàng trăm triệu SuSi ở Châu Tây cuồng dục và Americo mông muội.

Thuật học tổng quan:
1-Luôn luôn tâm niệm sự học, không quá lo lắng zưng gắng tự “tiết dục kiến thức”* để IQ liu thông ;

2. Đọc, nghe bài zưng phải suy tưởng nhiều hơn, ghi chép nhanh, đánh dấu zững chỗ cần thiết, có ý kiến ziêng- phản biện;

3.Niềm tin là nền tảng, phải niệm ằng học để chọc đồ hốc nhã hơn;

4. Kính thầy, yêu bạn, ganh đua học tập, trao đổi, truy vấn;

5.Hãy tưởng tượng luôn có Paolo Trang bên cạnh giám sát và chỉ dẫn**

Morning Good
God is always with you
Trang Paolo

-----
*Xem Mantuyt –môn đồ xuất sắc của Paolo No 5+

** Thực nghiện tổ chức hành vi cho thấy, trong tăm tối (thiếu lux) zưng linh chảng được giám sát sẽ có kết quả hành vi tốt hơn cả dưới ánh sáng thuần tuyên záo.

Triết lí của Giáo hội là gần gũi, dấn thân, gương mẫu, kiên nhẫn zưng không à uôm với SuSi, không 3 cùng kiểu Đọ cộng. Năm cha chỉ đạo các tình nguyện viên linh chảng đến Highland, cha kiên quyết bắt bỏn camping bên “Rong home “, zưng ngày phải đóng khố làm việc, làm sạch nhà Rong, ra rãy làm cỏ bỏ phân.

Đọ highland nói với phái viên của Bê mục zằng “ Ông có dây thắt cổ (cavat) đến vung chi gồi đi- tức bọn tiểu mục của Bê gộc; Ông đóng khố thắt dây ở bụng (linh chảng tình nguyện của cha lấy cà vạt buộc bụng) ăn ở, lao động chữa bệnh chi-nha-pha-za-chim-bướm,...



Deobietj

DCM cậu Vàng đâu òi. Mje dạo này cậu cồng xong là lại đi chấm phẩy dư thằng thọt à. Cậu lắm bệnh nhở đã thụt cà lại thọt chân. DCM thọt. Aha. Cậu Vàng thọt.



ironcrossfreedom

An Hoang Trung Tuong said... (108)
Kao nguyen said... (82)

Zì,

Tôi cũng bị tình trạng như anh Kao nguyên. Phải 2-3 ngày nữa mới có code mới.

Yêu cầu không hủy đặt cọc

Già và Ngu khổ thế !



yamato

Địt cụ cô Đào đêm wa hành kinh hai sao ý nhể?
Để cô làm B là tốt phước cho lừa đới, vì chỉ vài bữa là xập con cụ nó B.
B đéo bao giờ ngu, chỉ ác và thâm hiểm.
B đang cám ơn anh hùng Vươn lắm lắm.
Cô lo mà ra chợ nhặt guốc dép đi, chại ngược gió làm đéo zì(not lỗn).



Unknown

Cô Ya đi chuyển zới về chửa? Đù má, chơi chứng ung mà kiếm xèng đi Châu Âu chơi xả trét. Gato đéo chịu được.



BẦN NÔNG LỪA

Chầu cả lò, vụ án của con Vượn, ở đây có cô nào khách quan và nắm rõ sự thật kể ra cho cả lò nghe xem các cô.

Xin một lần được nghe sự thật được không các cô? đcm lúc thì phe trái bơm vá, lúc thì phe phải phản pháo, có con nào thật sự khách quan đừng có thêm thắt gì, nói ra sự thật xem, và bài học kinh nghiệm cho cả 2 phe.

Phe nông cống, nếu muốn tiếp tục sự dụng đất này thì nên làm thế nào ít tốn kém và không đổ máu, tù tội?

Phe XHCN nên làm thế nào đạt mục đích, để bị phiền tối, rầy rà và mất chức?

Các vụ tương tự thế này còn nhiều lắm, vì năm 2013 là hết hạng cho thuê đất, cần phải tái nạm, nhưng hình như cả hai phe vẫn chưa có đường ra???



Kao nguyen

Chào Zì và các văn công Bú-zù!
Để bắt đầu hâm nóng FMBA học phần 1: Quyluật Cung-cầu, Hànhvi Tiêudùng. Anh mong các cô sẽ bình luận, chém, nói khía, chê bai, hân hoan, v.vv. về dự án sắp đến của anh.
Dự án - SX và phân phối xe Peugeot 408 tại thị trường Lừa. Các cô sẽ tham luận dựa trên 2 vớn đề chính là cung-cầu và hành-zi tiêu dùng đối với xe nài.
Em nó đơi.
[im]http://dddn.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/01/29/Peugeot408SedanChina-11.jpg[/im]
[im]http://dddn.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/01/29/Peugeot408SedanChina-5.jpg[/im]
[im]http://dddn.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/01/29/Peugeot408SedanChina-13.jpg[/im]
Dự báo tại thị trường Lừa, em nó có tồn tại, phát triểnvà trở thành trào lưu mới hay không? các phân-tích, đánh-giá của các văn công bú -zù luôn được hoan nghênh. Cấm thờ ơ!
Nếu văn công nầu có còm hay, anh sẽ tặng 1 vé tham dự sự kiện roll out của em nó vầu tháng 12/2013 nài. Sin chân chọng kính mời!



Unknown

Cô BNL said: "Các vụ tương tự thế này còn nhiều lắm, vì năm 2013 là hết hạng cho thuê đất, cần phải tái nạm, nhưng hình như cả hai phe vẫn chưa có đường ra???"

Chính sự nhầm lẫn của các cô như thế này nên tôi rất mất công bên Bê đến nỗi có thằng mồm thơm nó bảo tôi là Dư Lợn Viên.

Các cô nhớ ký này:

Đất 2103 hết hạn gọi là đất giao lâu dài theo luật đất đai năm 1993. Hình thức giao như sau: Đất do HTX nông nghiệp quản lý được hia đều cho số nhân khẩu có mặt tại địa phương vào thời điểm 0h ngày 15/10/1993. Ở MB XHCN tươi đẹp, số lượng ruộng đất được chia khi đó chỉ khoảng 2 sào/ông lừa.

Như vậy, cô Vươn đã được chia đất này tại nơi cô cổ có hộ khẩu thường trú là xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

Đến ký họp QH tới, có khả năng thời hạn đất này được kéo dài thêm 50 năm.



Unknown

Sau 20 năm, nhiều hộ gia đình đã bỏ làm nông, bán đất ruộng, hoặc bị thu hồi etc ... Cô Vươn thì tôi đéo biết ruộng được chia đâu, nhưng chắc chắn không ai cướp của cổ mà cacc phải thương xót đcm thương cái lồn thằng tham lam như mõ.

Còn đất Cống Rộc bị cưỡng chế không thuộc diện "HTX nông nghiệp quản lý", Vươn cũng không có hộ khẩu ở Quang Vinh, nên đất đẩn chỉ được gọi là đất thuê có thời hạn. Cụ thể ở đây là 14 năm như chính tay Vươn ký đề xuất.

Và ở pót mất ngủ tôi biên, chỉ có ở HP mới mắc sai lầm này, còn các nơi, hợp đồng ghi rõ "THUÊ" đcm mày, thuê. hết hạn bố thu, mọi quyền lợi liên quan đương nhiên running to zero. Nhà cửa trên trển nếu không tự tháo dỡ, ĐÉO PHẢI ĐỀN BÙ.



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ Con Đào Già nài biên vụ Con Vươn được đấy, Cọp khen!

Địt mẹ, nghe cái đám Rân Chủ, Lỗ Đít bị lòi trĩ riết mà mắc ỉa đéo chịu được! Thà như Cọp, biết mình bất tài, vô dụng, dái teo...thì câm mẹ mõm, yên ổn mần ăn..., đong gái, tỉn vện tin tin...đi cho nó hòa bình! Bê có thèm ngó đéo gì đến đâu!

Con Đào hỏi Tổ Chức của cô có tuyển Cọp vô làm Parttime hông, địt mẹ, đi khai sáng gì cái giống Lừa ngu nài, đi đàn áp, đô hộ...nó có phải sướng buồi hơn không! Địt mẹ, Ngu cả một loài...!



Unknown

Đất NKC thì khác do lịch sử. Nguồn gốc đất của họ là đất thuộc sở hữu cá nhân. Nay "Bê hóa" thành đất Không Ai Sất.

Nếu đất NKC mà như BKC thì Bê quốc hữu hóa đất đai cmnr.

Tôi ủng hộ tách cmn NKC ra cho Miên tẩn chết cụ bọn nhậu nhẹt bê tha đi đcm.



Unknown
This comment has been removed by the author.


yamato

Dạo trước anh có vài đám, tuyền giao đến 204x là sao nhẩy, gọi đất trồng cây lao năm.
Giờ thì vườn nhà anh nuôi gà đã chiển cụ lên thổ cư 100%,sử dụng "lâu dài""nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất" đứa nào vầu anh vung hoa cải vỡ pha hé hé!



DG

Đcm con đĩ Đào lộn hột tham luận về Vươn đệ cậu dư thế là cậu ưng nhiền con nài lơ nga lơ ngơ dưng đôi lúc đẹp giời lổ yêu phết đcm hôm nai chốt hạ Vươn cậu dám khẳng định luôn nà đéo có chiện kháng án cặc gì loằng tà là ngoằng dư đám bần nông Văn Giang vì Vươn là con zất cáo đcm nó đéo bao giờ cho đám rận chí phèo lợi dụng đao con Đào cứ tiếp tục đổ cứt vầu a lô bọn bựa đi cậu cút đơi à trước khi cút cậu chưởi tộ sư bố con Ji xồm phát cụ bà mài chớ đá xoái gì cậu đới hế hế bọn bựa xem con Đào mới cả con đéo gì mới cả con đéo gì đang lổ chiện Vươn dư nài nài địt mẹ mỏi tai quá gòi hế hế thôi vứt mẹ một nhúm chấm phải gòi bọn chúng mài thích để chỗ cặc nầu thì để cho ló hòa nhã ;.;.,,,,….;;; đứa nầu đếm hộ cậu đủ chưa lếu chưa đủ cậu cho tiếp đcm tiếc đéo gì hehe

[im] http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/47825_132445426941028_546500528_n.jpg[/im]



DG

Con Vươn đáng nhẽ sẽ bị xử dư nài dưng đcm Bê nhân đạo quá đéo chấp thôi thì chiến nài bóc ít lịch gòi cút về mà làm ăn mới vợ con hia hia hia ;.;.,,,,

[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/546122_132445503607687_11360707_n.jpg[/im]



Kao nguyen

Để có thêm thông tin về dự án cho các cô chém:
1/ Phân phối: trong 2013 tập trung các thành phố lớn: Nẵng,Gồng,Fồng, Nụi với 6 showroom chuẩn của Pháp nhợn (tứt diên đi kèm after sales.
2/ Quảng cấu, chào hàng: Con Chủn sẽ lo in catalogue,băng-gôn các loại đồng bộ với các TVC trên các loại truyền hình, cùng với 25 tờ lá cải, 5 diễn đàn ( Mảng quảng cấu nài thuê thằng Tai lo rùi).
3/ Sản lượng dự kiến 2014: 1500 xe. hiện nai đã gần xong cho món SX, đang sản xuất thử thiết bị (TTO).



Cọp Già Gác Kiếm

Há há..., Con Đào cạnh khóe gì NKC đấy!

Địt mẹ, chuyện kỳ thị BKC, TKC và NKC là mấy cô bị Bê làm hàng luôn mà đéo biết cặc gì, chỉ toàn chửi nhao!

Ngài xưa tại sao Pháp phân ra 3 kỳ, đéo phải phân hành chánh mà cố tình tạo ra sự Kỳ Thị, mục đích là tạo ra sự mất đoàn kết, nhằm dễ cai trị! Cách mạng chỉ có thể diễn ra nếu nhơn dân đồng lồn, đoàn kết...!

Đến hôm nai, Bê vẫn phải cai trị cái lũ Lừa chớ có khác đéo gì thời Pháp Lợn, vì thế, cái gì hay là Bê vẫn giữ thôi!

Chỉ có cái Lũ Lừa mái cô Ngu nên đéo nhận ra mà thôi!

Con Đào câm cái mõm chó chửi NKC đi nhe chưa! khà khà...(xin lỗi ông chó!)



DG

Đcm con Đào lổ chuẩn đới, bọn nhậu NKC khác đéo gì dư nài hế hế.

[im] http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/533911_132445436941027_1768409857_n.jpg[/im]

Một ngày bọn nài con ông ổng mở mõm chưởi Bê chưởi ông Cụ dư hát hay, nà một ngày cậu biết rầng mọi việc vưỡn đang còn tốt đẹp, Bê vưỡn còn vĩ đại và ông Cụ vưỡn còn sống mãi trong lòng chúng ta hế hế hế!



BẦN NÔNG LỪA

Con Đào đừng có lên giọng, cô hảy nói khách quan một chút xem, cô đứng lề phải nói kiểu lên giọng thế dù có đúng cũng khó tiếp thu.

Trường hợp con Vượn, nếu nó khôn và khéo léo thì có cửa nào để tiếp tục thuê mãnh đất ấy không? Hay là 100% phải chim cút.

phe XNCH tiên lãng quá kém đúng không? nếu khéo léo chắc đã lấy được đất mà không ùm sùm như vậy, nếu cô Đào có vài thằng đệ như vậy mà giao cho nó đi thu hồi đất có phải là ăn cứt không?



DG

Con trong hình trển nhẽ hao hao em con ông chú nhà con Cọp buồi chuột nhề?

Con nài lao gòi rất hỗn, thái cậu vầu đéo bao giờ chào địt mẹ con nài nhát cho thơm loa.

Thôi bam thế tàm tạm gòi, chẩu đã há há!



Unknown

Cạnh khóe đéo đâu anh Cọp. Tôi nói không đúng à? ĐCM chúng tôi BKC sống cực lỳ lành mạnh. Sáng ăn khoai luộc, xách cạp lồng cơm đi ăn trưa. 5hPM về đón con, trông cháu cho vợ nấu cơm. Tối chồng xem thời sự, vợ ủi đồ, dạy con học, nói chuyện giá cá giá rau. Tuyệt đối không nói bậy. Làm tình thì trai trên gái dưới dập nhẹ nhàng truyền thống, tuyệt đối sáng tác kiểu cấp 3 ...

Cả năm nay chúng tôi không bia rượu. ĐM CNXH mà không xây được ở BKC thì đéo xây được ở đâu tôi thật.



Toi_vua

Địt cả lò chi bộ bựa! vâng chính các Cô, địt cả là các cô!
Hai hôm nay tòa xử gia đình nhà cô Vươn. Số phận tương lai của những CÔNG DÂN - NHỮNG CON NGƯỜI,thật hiếm hoi ở đúng nghĩa đẹp nhất của những từ này, sẽ được quyết định trong những ngày hôm nay thế mà quan điểm, thái độ công dân của các cô để đâu? Các cô im như lồn đứng! Địt mẹ lồn đứng! Địt mẹ các cô!
Hôm nay là gia đình nhà cô Vươn, ngày mai là gia đình nhà cô! Đó là sự thật.
Tại sao VKS mồm buồi tố tội giết người rồi Tòa gật gật ngồi hóng mà các cô không mảy may xúc động, dịt mẹ,xúc động?
Đéo có người chết cụ tỉ mà lại có án giết người, án giết người. Chăng dây điện quanh ao cá gây bị thương có phải khởi tố án giết người? Nguyễn Văn Trời nằng nặc tìm cách giết cô Mỹ củ lồn gì thì mới là án giêt người chứ!
Súng thì phải bắn, thuốc nổ thì phải nổ cũng như ông buồi thì phải có xu hướng tìm lồn, vâng tìm lồn. Thế dưng điếu ai lại đi tố tất cả các ông buồi tội hấp diêm phải không.
Phải có động cơ giết người cụ tỉ cũng như phải có người bị hại - chết hay suýt cụ tỉ thì mới cấu thành án giết người chứ? Ta nghĩ vậy đó, con nào trình luật chuyên nghiệp thì nổ coi.
Túm cái váy lại, ta chửi địt cụ các Cô vì lý do các cô thiếu thê thảm thái độ tích cực công dân mà thừa thãi lòng hiếu kỳ, bàng quang chai sạn trước số phận của đồng loại. Địt cụ các Cô thêm lần nữa cho mát buồi!



Chi Sinhf Vuong

[si="5"][co=blue] @ Zì

Tôi đã nhận được lời mời, zưng nháp vầu link trong mail, thi nó báo phải mời lại ( chắc tôi thao tác nhầm gì đấy - biết đéo đao.

Mặc gù lúc trước tôi đã vào được Fuck MBA online , muốn điểm danh phát còn đi chơi, zưng đéo cồng được.

Bi giờ lại đéo vào được FMBA zư trước, cú dái quá.

Email tôi đây: buiq...@gmail.com, Zì giúp tôi phát.
Cảm ơn cái lồn tôi đơi này!!!... khẽ khẽ.. [/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Đéo mẹ , lại thêm con Dái Ghẻ cạnh khóe gì NKC đấy! Địt con mẹ cả lò BKC ăn cướp mồm to mái cô!

Thèng NKC chánh gốc thì đéo quan tâm gì đến chính trị chính em, chỉ lo mần ăn, hưởng thụ...! Với một giống Lừa như vại, thì chuyện cai trị bỏn cỏn là quá dễ và là ước mơ của bất cứ cái giống nào khoái Cai Trị!

Tuy nhiên, bọn NKC đéo phải ngu và đéo phải thiếu sự húng chó..., chỉ vì bọn cỏn làm biếng mà thôi! Vì thế, đừng có đè bọn cỏn quá, cướp của bọn cỏn nhiều quá...thì bọn cỏn nổi điên lên!

Địt mẹ, chỉ có mái con BKC ngu như mấy cô mới sửa ong ỏng chửi NKC, chớ Bê luôn đem chiện ổn định các tỉnh phía Nam là hàng đầu và Bê làm rất tốt!

Chiện của Bê là cai trị cái đám BKC đít thâm óc quất và TKC bần tiện, gian xảo mà thôi!

Địt mẹ con Dái Ghẻ lần nữa!



Day-dreaming

Gấp gấp.

Anh chuẩn bị đi Nội bài đón khách về Fòng. Trước thấy có tuyến bus bọn Rồng Việt 2 chiều kinh tế (có 300k cụ/mạng) mà bọn này die rồi. Búc tãi thì khoảng 1200k. Giờ đang sạch túi,đời hèn. Có anh iêm nào biết bọn nào còn làm như trên ở Fồng/ hay có rải fáp kinh tí, kinh tí hơn cố vấn anh cái

Thành thành rất



Cọp Già Gác Kiếm

@Cô Đào nhất định đéo tuyển dụng Cọp vầu Tổ Chức của cô à???



chú Hải

Ờ tối họng qua có anh Chơn Dòi mới anh Franker đọc chiện được gạ địt của tui à hehe. Anh biên tiếp đây, mặc dù cái kết éo có gì nhưng anh không quen bỏ lửng đánh trống bỏ dùi hehe.

Ui Thiếm Tả mần cho con Hồ Đào ly Chanh Dây diễm tình điếu chịu nủi, thiệt là:

Chanh dây chua rát lưỡi thầy
Để cho dãi nhớt chảy đầy hai bên

(thơ đấy)
---

Lúc người đàn bà đó tựa cổ vào vai anh, vú trịnh lên lưng anh và thở gấp, anh không biết chính xác thời gian đã trôi qua bao lâu, nhưng anh biết mồ hôi đã lấm tấm và dần ướt mẹ ngực (anh). Càng lúc, ý muốn giao cấu với người này càng mãnh liệt hơn trong đầu anh, chỉ cần một cái nhúc nhích thôi cũng sẽ dẫn tới một cuộc giao man dại.

Chơi hay không? Anh tự dằn xé lòng mình với câu hỏi này. Bả lại tấn công tiếp tục, bàn tay bả luồn vào cổ áo của anh rồi tham lam xoa nắn cái ngực đang dầm dề mồ hôi của anh, đcm, cho thầy chết.

Bả lại hôn chụt lên cái bản mặt lồn của anh một cái. Anh gồng lên, đcm chết cho chết luôn, quay sang định chiến lại bả thì bả buông anh ra hoàn toàn rồi cười tinh quái. Hôm nay em mệt rồi, không học nổi, nghỉ sớm nghe thầy. Nói xong bả lướt thướt đi vào nhà trong, quay lại cười tinh quái lần nữa, mặc kệ anh ngồi đực ra đấy rồi lủi thủi đi về, trong bụng tiếc tiếc mà lại mừng mừng thế là sao?

[còn]





chandoi

Cần đéo gì án giết người vẫn cho đếm kiến >10 năm con Vua tôi ạ.

Đù má anh nói rồi. Hàng ngày mở mắt ra là 40 em, lớn có nhỏ có, đéo sắm súng , đéo nổ bom, mà vẫn ra đi đều như vắt chang sao đéo thấy cô khóc.

Anh ghét bọn cơ hội làm hàng. 5 năm là đạo lý rồi đới. Đòi lồn gì nữa.



Anonymous

Xe Bôjô Fáp Lợn của con Nguyên có thời 199x (x<3) Zì cũng thuê cỡi vài lần. Model 405 như nài:

[img=http://www.motorstown.com/images/peugeot-405-sri-06.jpg]

Hồi hổi Bôjô 405 là mác xe hàngđầu, ngang Lexus LS460 hiệnjờ. Nộithất gộnggãi, ngoạithất sangtrọng. Và đặcbiệt là toàn xe nhậpkhẩu mớitoe, đéo có xe cũmèm như các loại khác.

Zưng ông nài máimóc gất là nhượcđiểm. Chỉ 2.0 Litter thôi (Bôjô xe nầu mái cũng nhỏ títẹo đcm). Đã thế khảnăng leo zốc thua xa ông Camry V20 hoặc Mẹc 190C (aka zungtích mái tươngđương). Sơnnhựa không bền, gất zễ bị xước và vài năm thì bai-mào. Máilạnh cũng yếu, lại hay hỏng nữa.

Chả hiểu jờ thế nầu gòi.

Camry V20 đây:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/7/7d/Toyota-Camry-1st.jpg]

Còn Mẹc 190E đây:

[img=http://carphotos.cardomain.com/ride_images/1/3296/3401/8239200008_large.jpg]

Bọn Fáp ở Nụi có đạilý bán xe Citroen, zưng cũng đéo ănthua. Cả tháng bán được 1-2 ông. Nhớ thủa xaxưa Citroen từng là mác xe chại nhất Lừa đấy.



Cọp Già Gác Kiếm

@ Con Kao Nguyen muốn tham lựng dzụ chiếc xe thì đưa thêm thông tin đi , chớ nêu lớt phớt dzậy thì tham lựng được cái buồi!

Tổng thị phần xe Lừa hiện nay là bao nhiêu?

Phân khúc xe cô muốn nhắm vào? Mức giá bán ra?

Chiến lược định vị là cái đéo gì?

Mấy cái cơ bản chưa xong, lo bàn đéo gì đến phân phối với Quảng cấu! Điên à...???



DG

"Số phận tương lai của những CÔNG DÂN - NHỮNG CON NGƯỜI,thật hiếm hoi ở đúng nghĩa đẹp nhất của những từ này, sẽ được quyết định trong những ngày hôm nay thế mà quan điểm, thái độ công dân của các cô để đâu? " Con Vựa Tỏi.

Thôi địt mẹ tao lại (lạy hehe) mài, tao biết gòi, mài cứ zìa đi gòi lát tao qua, địt mẹ.

Vãi đái mới "thái độ tích cực công dân" của con nài hehe!



Unknown

Cô Lừa Nông sờ đuôi voi đoán chổi rễ ngồi xuống nghe anh chém đi cô.

Anh từng nói rồi, bất kể ai, chỉ cần thuộc bài, khéo léo 1 tý thì 42ha ấy có chạy đằng giời khỏi tay Vươn. Nhưng Vươn (nghe nói dân công záo phải không cô Ghẻ) lại bật bê như bật bông. ĐCM ghét cái thái độ thì chết chứ bệnh tật đéo gì.

Theo luật, đất hết hạn, thu về cho thuê lại theo đơn đề nghị của bần nông và không quá 5ha/bần nông. Thời hạn chỉ 5 năm/kỳ thuê. Giá thuê là giá đấu. Theo lý thuyết, đó là văn minh.

ĐM anh rách giời rơi xuống cô lại ví anh với con húng ấy là coi thường anh.

Chim sâu ví với đại bàng
Oanh vàng ví với quạ khoang cái lồn.



DG

“Đù má anh nói rồi. Hàng ngày mở mắt ra là 40 em, lớn có nhỏ có, đéo sắm súng , đéo nổ bom, mà vẫn ra đi đều như vắt chang sao đéo thấy cô khóc.” @ em Zòi bụng cóc.

Đái, thái chưa địt mẹ! Vửa mới ra thăm thiên đường XHCN được hơn tháng, thi thoảng được sống, chiến đáo và học tập bên cạnh cậu DG hoành, tự nhiên thái khác hẳn,

Em yêu nài hông đến nỗi ngu như cậu tưởng hế hế.



DG

Địt mẹ con Tỏi hehe. Ngữ như con Tỏi cậu đồ rầng Bê phải đì cho con Vươn tan thớt, thì mới vừa í cỏn kìa. Lúc í ló mới có cửa chưởi Bê chớ, Vươn mới là anh hùng chớ hehe.

Đúng hông, đéo ai anh hùng mà chỉ đớp có 5,6 năm tù? Anh hùng bét nhất cũng phải một thập kỷ đếm kiến, ló phải đao đáo lức lở kia mờ!!!

Công dân công dân cái lồn mẹ nhà cô, rặt đạo đức giả!

Con nài nhẽ là bọn Nam Kỳ chó chính hiệu nài con Cọp cặc chuột, hí hí!



Unknown

Mẹ con Ghẻ mấy hôm căng thẳng Vươn viếc thì mất mặt, đêm qua có anh Đào bên vực thì giờ bật lấy bật để. Anh Cọp chửi chết mẹ cỏn đi. Bố nó tên Sinh Hùng đấy!



Unknown
This comment has been removed by the author.


DG

hưng Vươn (nghe nói dân công záo phải không cô Ghẻ) lại bật bê như bật bông @ Đào lộn hột.

Chính xác, Vươn thuộc lũ đọ í hehe.



Day-dreaming

Thôi mà anh xin các anh iem.

Đừng buôn chuyện nhớn viển vông(giải pháp maketting miễn phí thì aka tào lao; chuyện nhà Vươn trính trị em vi mô gì ), lo chuyện sát sườn đi thôi. Cụ tỉ là giúp anh đây này. Anh cần lao,sạch túi đời hèn...Giúp anh đi các nhà khai sáng, chiên da.



chandoi

Há há. Con DG đọc còm anh mà như đọc thơ Hửu tố.

Hehe anh đang lựa gió bẻ măng chửi đới.

Hết chiện con Vươn rùi, thì cứ theo kiểu nhá hàng của anh mà quậy. Hé hé.



Unknown

Địt con mẹ thằng dư lợn viên Dog Ghẻ trọ trẹ, xe tăng chạy dzô lồn mẹ mày xịt khói. Đồng bọn của mày thằng Hà Cao mới con Beo, đéo mẹ giờ hắt cứt vào mặt nhau, mày cũng một phường với lũ lủ. Tao tin rồi đây chính mày là thằng đầu tiên ỉa vào mả con Cụ ở Ba Đình.

Ỉa lên bàn thờ tổ tông mày nháy nữa, địt con mẹ thằng trọ trẹ.



Mr. Tran

Câu chiện về người anh hùng Vươn lại nóng hổi à?

Tôi xin lót dép hóng các cao nhân hê hê


[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/482846_610283532318612_1512969143_n.jpg[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Móa, con Tỏi Vữa sanh hoạt quán lâu chưa mà con NgôNghê quá vậy!

Địt mẹ, nông dân với công dân cái đầu buồi tôi đai nài!

Con Vượn mà nông dân cái đéo giề, phải thời Kách Mệnh là bị quy vô địa chủ đòm chết tươi ra rồi!

Xưa giờ đất đéo nào của Nông Dân, Đất từ của Địa Chủ, xong rồi Kách Mệnh biến thành của Không Ai Sất...! Bê giao, cho thuê...cho mấy cô mần thì mần, Bê cần lấy lại lúc nào thì lấy, mấy cô đồng ý ko? Hay mấy cô muốn Sở Hữu Đất, địt mẹ, mấy cô sẽ là Địa Chủ ngay và luôn! Địt mẹ, Cọp đoán thời bốn mấy, cho đất mấy cô cũng đéo dám lấy, đéo dám làm chủ đất, giờ ở đó mà đòi! haha..!



Unknown

Địt con mẹ anh chỉ mong con Vươn xả chết tốt vài con Cam BKC rồi giờ bọn Cam cho anh em con Vươn dựa cột là anh ưng. Nói chung bọn BKC chết nhiều chừng nào anh phái chừng ấy.

Đcm BKC.



DG

Cậu chẩu tí có việc.

Nhát quai lại cậu nói chiện mới em Bắc Kỳ hehe. Em nài chưởi vọng cậu mới cả con Pha mới cả em Ky phỏng?

Bản lĩnh cách mạng thế thì ăn cặc!

Chiều chưởi đcm!



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Đù má con Ky Ky mày đéo dc lôi ông Beo my Idol vào đây chưởi nha con tró.

- Đù má con trọ trẹ, xe tăng chạy dzô lồn mẹ mày xịt khói (èo, chửi bậy wá). Khà khà
[/fo]

 

1 – 200 of 1118 Newer Newest