Sexing-up (Khiêudâm)



Khiêudâm


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1).

Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, và ngửi. Không chua, chỉ nhiều ghét. Nhưng Trung Tướng sẽ tắm, không bởi chua hoặc hôi, mà Trung Tướng muốn mama hàilòng. Y sẽ sinhnở một embé, hứa nó là trai. Trung Tướng thích có em-trai, để luyện võnghệ, lập banghội, chiếnđấu bảnhbao, khốngchế gianghồ, và, Trung Tướng hiểu sinhnở là hoạtđộng nặngnhọc phứctạp. Một nhiđồng sẽ chui từ lỗ lồn mama, nhoenhoét máume, kêukhóc sasả, bú hồnghộc, bò lồmngồm, lớn veoveo như Thánh Jóng (*4). Rất phứctạp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng ra giếng tậpthể, sau vườn chuối (*5). Trưa vắng phết, nhõn con Tuoboong đang vàynghịch.

Con Tuoboong, Trung Tướng không ưa nó, thậmchí ghét. Nó tầm 9-10 tuổi, nhưng nhỏ quắtqueo bằng đứa 6-7, da sạm như mặt-bàn, sùi những vết gì trăngtrắng timtím, là ghẻ hoặc ếchzêma chẳng biết (*6). Mắt nó trố và tối, bên tròn bên dẹt, chưa-kể lắm dử, như mắt trâu mùa rét. Mồm nó trẩu và lệch. Nó rõràng khôngthể sosánh con Hangnga em con Tiennga (*7). Trung Tướng ưa hai con này.

Tuoboong tắm trầntruồng. Vú nó vẫn lép như vú Trung Tướng thôi, nhưng lồn nó đã nổi gồghề mòngmọng, thấy cả cái ghe nhònnhọn (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng giành gàu của Tuoboong, kéo nước, dội ào, vờ kỳcọ kỳcọ. Thựcchất, Trung Tướng tậptrung nhìn lồn.

Tuoboong quát, Trung Tướng, cởi quần, mau.

Trung Tướng nói, tao đéo.

Tuoboong nói, mày không cởi quần, tao đéo tắm nữa.

Uicha con này hay nhở. Trung Tướng ngó loanhquanh, và tụt quần-đùi. Nhìn lồn nhiđồng 196x không là cơhội quá hiếmhoi, nhưng Trung Tướng không baogiờ muốn bỏ.

Trung Tướng không thườngxuyên tắm truồng, trừ lúc bơi ngoài mương (*9). Không-ai bắt Trung Tướng tắm kiểu trưởngthành, thậmchí papa cóthể quất vài bạt-tai nếu Trung Tướng từchối tắm truồng (*10). Đó hầunhư là vănhóa. Trung Tướng mới 7 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuoboong giành gàu của Trung Tướng, kéo nước, ngồi chômhổm, và vỗ nước rửa lồn nó.

Tuoboong rửa lồn nghiêmtúc như đànbà trángniên hànhkinh. Cũng vạch hai môi, khumkhum tay vétvét. Màu nó đỏ rừngrực. Nước chảy longtong đàng kẽ đít.

Buồi Trung Tướng cửng dần cửng dần. Ngại phết, không đùa. Ông buồi chưa trật-khấc (*11).

Rồi con Tuoboong ngưng rửa lồn. Nó nghệt mặt, nhoẻn cười, dòm Trung Tướng. Nó bưng mông, xòe chân, đái pèpè pèpè.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buồi Trung Tướng chĩa ngược lên rốn, cứng tức bụng.

Bốp-phát, Trung Tướng bị một nôngphu lựcđiền vả luôn vào mõm. Đấy là cô Tiêmtiêm, đồngnghiệp mama.

Cô Tiêmtiêm quát, Trung Tướng, cút ngay, đồ khiêudâm, tao về mách mẹ mày.

Cô Tiêmtiêm đã không mách mama. Cámơn cô. Nhưng cô loa khắp xóm: Trung Tướng, thằng khiêudâm. Cái mặt nó non choènchoẹt như miếng đuđủ, mà khiêudâm. Cái chim nó ngắn cuncủn như mẩu bấc-đèn, mà khiêudâm. Tsb thằng Trung Tướng, đồ khiêudâm (*12).

(@2009)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,354 comments

Page:


Unknown

trúc mầng con Đểu, anh bá của cô sắp trở về Nẽng gồi, đời cô sẽ tiếp tục lên hương thôi



No


Hôm nay cha zảng đôi nhời về bá đạo.

Xứ các con đang thịnh cường bá đạo- tức là quyền lực tập trung cao. Nhẽ đó để trị bọn cát cứ địa phương phông kiến, ly khai*. Phòng Nhì thường xuyên bá cáo, Bê tham chiếu với bút phê của lưỡng bộ là ban Kiểm và Tổ.

Triền thống Đọ, theo Nam triều thực lục và Pháp nhợn thực biên, 100 năm bỏn trị thì “quan xa bản nha gần” gất phức tạp. Bọn tạo phịa, hào mục có thể lộng trong vùng, zưng lộng quá Bê sẽ “trảm tấu”.

Sau khi Cụ đọ các con cướp được chánh kiền, cỏn đã thế hiện tuyền tòng chất bá đạo kiểu Lin-Lanh-Le ở tầm cao hơn. Bỏn luôn tuyên thù trong, gặc ngoài, đâu đâu, lúc nào chúng cũng ngóc lên. Nay vỡn.

Trường hợp đọ Thanh cũng vậy, nó gống zư bọn Xương Chu Văn, Giản Lê và Bình chột, Tấn Chu, thậm cả Kiên Chí Phùng... chỉ dùng trong khoảng khắc, bởi Cụ gất sợ chất anh chị của bỏn, lộ hàng.

Tại sao, Văn Záp thượng phát lên hàm đỉnh, bởi cỏn đã ém được bá đạo. Bọn võ biền lộ diện zư Tấn, Thái, Khánh,... x.z zưới trướng tựa zư Tín Hàn thời Bang Liu bên Tào, hay bên Giec manh từng có đêm “Gao dài” phải trảm 4000 con Neanderthal. Ở xứ Đọ, tài gất chỉ có con Ten Đọ võ biền lên hàng đỉnh, đó là bí hiểm từ zững ngày cỏn ăn hoạn phẩm súc sinh- tu giệu nút lá chuối!

Bá đạo, nó là công cụ đắc lực của các nhà nước các con ạh. Luân lý khoa học nhà nước các con cần được záo hóa nhiều hơn để tiến hóa zưới bầu zời Sáng Thế.

*Tham khảo : Có thời xứ Đọ có tới 5 thủ đô ! Thời Ga Long và con, cùng lúc bỏn từng phải chống đến 10 cuộc nổi loạn của linh chảng.

Chào mừng gải phóng Biên Diện, zải phống cuộc linh chảng hắc vàng cắn xe nhao!



Unknown

địt mẹ con Di cho anh font chữ to to để anh nhiềng cho gõ coi, mào đỏ, địt con dì cái nữa, hehe



Hàn Sĩ

Chào bọn gẳm buổi sáng cô Chù chém về [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] đê cho anh hóng với mấy cô khác show [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]b[/co][/si][si="4"][co="#CC00FF"]ự[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si][si="4"][co="#CC00CC"]x[/co][/si][si="4"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="5"][co="#990000"]n[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]h[/co][/si] của các cô lên đê để anh nghiên cứu anh chán quá chủ nhật mà đéo có đi đâu được cô Bali kể chuyện [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]&[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si] hủ hóa với cô Chù đê



hangoc

Ông Chù biết đéo gì về thằng thiến heo Đậu Thập thì nổ nhát, đkm khen vu vơ làm đéo gì?
Thàng nài làm chánh chị tài gất, đkm ngu xuẩn và thối nát nhưng việc củng cố quyền lực thì đkm iêm đéo hiểu tại sâu thằng thẳng lại chui sâu leo cao phá hoại dữ vại đkm.
Đảng quang vinh cũng lắm thằng tài, mà tuyền tài chui sâu leo cao đéo thèm tài kinh bang tế thế. Lỗi ở cacc mọi đàng!



chandoi

LỒn mẹ con Lực nói gì anh đó. Anh chỉ bẩu cải cách xe buýt cho nó chại nhanh hơn, thuận lợi hơn, rẻ hơn thì sẽ dẹp được Way tào. Đương nhiên ai cũng đi xe buýt thì đường càng thông thoán hơn. Lúc nài ngu mới đi wa6y tào.

Thứ hai giảm tại nạn giao thông, Đèo mẹ con xe buýt to đùng mà chại quẹo ra , quẹo zô, tấp vào lề lấy khách rùi quẹo ra liên tục , hổng đè chết người thì cũng gây nhiều phiền toái cho người khác.

Mặt khác chại chậm, đường đông, người xe lẫn lôn thì Thêm ông xe buýt xã khói dầu nữa thì chỉ chết sớm.

Anh có bài đi xe buýt đéo đâu hử con ngu.

Phải tập nhìn xa, trông rộng một tí con móc đít ạ, không riêng gì xe buýt.



chandoi

Đù má con Già đểu lãi nhãi hoài.Mài cứ hô hào trạm sân bai nẽng đẹp, rộng, Sao mài ngu thế hổng ngắt một tí cho cái phòng đó nó cở 200m2. Còn hông thì dẹp mẹ cái phòng đó chỉ để mần cái đường ra mái bay thôi.

Còn mài cứ chê Jet ta. địt mẹ mấy con tây balo chỉ đi jetta du lịch Nẽng cho nhà mài kiếm tí cứt ăn thì mài phải đối xử cho văn minh.

Không những thấy kiểu móc đít đó nó đéo thèm tới nữa mà nó cũng loan tin nhiều con khác đéo thèm tới nẽng.

Hèn gì thành phố du lịch như lồn bà đanh. Đã đéo tổ chức cái gì nên hồn cho bọn tai còn phân biệt đối xử.

Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. dcm



chandoi

Đù má con Lực mài dòm các nước đi. Có nước thành phố cũng mười mấy triệu dân mà nó tổ chứt Buýt gọn gàng , thuận lợi như thế nào. Way tào chỉ lèo tèo vài chiếc cho zui.

Lừa cứ hô hào nước nào cũng kẹt xe. Con nào cũng đi xe huê kỳ thì kẹt cũng là chiện bình thường. Lừa mà nhiều xe con như zậy thì 123 dậm chưn tại chổ chứ kẹt cái lồn.



chandoi

Ngu như con Lực chó chết mà cũng tò te đòi khóa mỗm anh à. Khóa cho mài tré cứt vào quán bựa này chứ có nhìn ra được cái củ lồn gì.



No


Thịnh Công Trường, con gục tính khát khao, nghe cha giảng!

Các con bước vào tuổi trưởng thành, cha cho toa giệu thuốc zư sau:

1. Viễn chí (loại ở vùng Xuyên Tứ), 10 chọn 1, vỏ sần, thơm đắng.
2. Giệu trắng sạch, độ cồn trên 40;
3. Long nhãn Hải Gương (vùng Trãi Nguyễn *thủ lạc)
4. Hạt táo xoan, quả nhỏ;
5. ...Vị khác theo gới tính và mùa (có thể không cần)

Sao tẩm sạch sẽ thơm tho zư ti Thị Lộ/ Baly!

7 vò gốm Phù Lãng (Phát tích triều Lý- Tào) hạ thổ gọt tranh, sau 90 days húp dần, ly hạt mít tăng lượt.

Công gụng: Hành huyết mao mạch, xả bù hui, cặn bã bài ga... Hành tủy làm sống lưng gẻo zư kiếm Abe (Japan). Nếu ống sống trùng nhau do vận động, giệu vào bỏn tách ra zư nguyên bản.

Ngày mốt, cha gảng về sự hài hòa tình yêu gục tính và tâm hồn. Hiện các con chưa hiểu cách gục tính, mất cả bản năng đọ, sanh nhiều biến thái và thoái hóa.

Thịnh Công gùng xong sẽ không còn phải hỏi cha.

Paolo Trang hiến tặng bí quyết!

*TN bị tu gi không phải hiềm khích công đường, mà do cỏn thụ hưởng, tụ tập ở Sơn Côn đàn sáo, mát –xa, khí công luyện tập... có mầm họa. So với Lương Trương, Lãi Phạm,etc, cỏn gất thấp trình.



Unknown

Ở Hải gương có lồn nhãn ấy mà ông Chù xui lấy,mạn ấy chỉ có vải thôi,dkm cái thứ vải chua loét awnh như củ lồn,long nhãn thì phải nói đến bọn mọi hưng yên,uoii cái địt mẹ chúng nó nhiều bạt ngàn,bạt ngàn,



Unknown
This comment has been removed by the author.


Day-dreaming

Chao trưa CN cacc.

Chào Pín dê. Cồng xóa của anh cũng là nội dung của cồng phía dưới thêm thắt tí chút. Con Zì fong anh óc quất vì cái đó ok...còn hơn dấu dốt phỏng.

Kẻm ơn Vịt bầu, em Mít nhé. Trình anh gúc kém quá nhưng anh có số hồ sơ. Anh sẽ bing check (cái này nhanh hơn gúc). Cũng ong sủ lắm...dcm.



Day-dreaming

Tán về bus tiếp.

Để làm công dưn gương mẫu, đi bus ăn được dù chưa phải ngon,rẻ?. Ra đường, Giai:ca táp laptop, giày tây bóng loáng, tóc gôm xịt nước hoa thơm lừng. Gái: đầm công sở,giày cao gót,xách túi điệu đà (bình thường aka bình thường) tìm bus đi? Hàng trăm con mắt ở bus stop, trên bus nhìn, buông câu thô thiển ....muốn đoan chính? Sẽ tự rưng thấy dcm ngượng với lũ nhà quê....Dẹp, gọi con taxi hay đành lòng cưỡi uây vi vu.




Day-dreaming

Muốn phong trần phải phong trần.
Cho thanh cao mới được thanh cao.

Đại khái là...để đi xe bus, đẹp vừa thôi, lịch sự đẳng cấp vừa thôi. Lúc đó thì mát mẻ tiện dụng, an toàn...Vẫn chết vì mấy thứ vô duyên, vặt vãnh như sĩ diện thế đấy.

Trong khi đoảng và nhà nước còn vùi dập bus....anh chi em ta xung phong tạo ra văn hõa đi xe bus...haha...quyết tâm, quyết tâm



Day-dreaming

Ơ ngủ trưa hết rồi chưa dậy à. Để mình anh vung kiếm vườn hoang à

Đời là mấy ngủ đéo gì lắm thế
Chết rồi tha hồ ngủ thiên thu



Bali

ý của cô Ngủ ngày là dân VN chết vì những thứ hình thức vớ vẩn, linh tinh? Và coi oai Tàu vẫn là cái gì đó sành điệu.
Lừa thì không có quà. Suốt ngày chúng hỏi Bali xe đâu mà không đi. Đù mạ.



Unknown

Triều đình chuẩn bị có vài cái biến nho nhỏ...
Thượng thư bộ "Dục" nổi tiếng ngày nào đã gia nhập vào đội ngũ 14 tể tướng đương triều.
Thái thú nổi danh kỳ vọng của xứ quảng đã trượt vỏ chuối...
Những diễn biến mới này sẽ làm cho triều đình có những xào xáo vui vui sau này?



Unknown
This comment has been removed by the author.


Day-dreaming

à Bali đây rồi.

Ý anh là chợt hôm nào đó, mình hẹn nhau ộp lai. Anh nước hoa, xì tút sành và điệu. Em cao gót, váy xòe tung tăng...ta có chọn đi bộ toát bù hôi, bụi bặm mù khói hay bus dập dình bưn bửn, lôm côm.

Chỉ đi lễ nhà thờ cho con Zì đi thôi. à há



Day-dreaming

Ta sẽ thế lãng mạn phong trần dung dạo bước,tuyệt làm sao hề gì hẹn vườn hoa( vườn hoa hè rộng em Gô)

CÒn ở đây thì chỉ là bar. Đường hạnh phúc những hàng rong, lồ xe, hố ụ quanh co hiểm trở.

hay trong cuộc đời con nát đè bởi bọn đỏ. Vùng lên như con Zì nhăn nhở giữa chuồng lưa( chuồng lừa)



Day-dreaming

Thôi ko bam linh tinh nữa...ko kẻo anh Zì điên lên gắn cho tem óc quất như đêm nào trót lỡ thì dở.

hihi



Unknown

Con Ngủ Ngày định buông lơi tán tỉnh Bali của Chù Ca đó hả con óc quất mông muội kia?
Chù Ca cho con Ngủ Ngày này vài thang thuốc giống con Thịnh Công đi.



Unknown

con dì giảng anh nghe tình hình bê xê tê hiện giờ đi, anh thấy hưng phấn quá. ĐCM khả năng cao con 3X bạn anh thành tổng thống mẹ.

Biến động sắp tới anh định đổi hết xiền thành vàng cho yên tâm, mà vàng hiện cao ngất ngưỡn, đcm phải làm sao làm sao



Dặt Dẹo

[si="6"][co="#0000FF"]
Chết cười mới Chân Zòi em yêu. Đến tầuđiện ngầm còn đéo zichiển nủi với tốcđộ 50Km/h, vậy mà em yêu bắt bus chại như vậy hehe

@ Mụ Zì:
Đang chuẩn bị khởi công 2 tuyến bus nhanh (BRT), một ở Nụi, một ở Gồng rồi. vận tốc 50 km/h là cái giề.

Tôi thấy mụ Zì mới mụ Zòi đều salon, chỉ đi có mấy lần bus mà phán dư ông cụ đọc tuyên ngôn, chít cả cười, hị hị...

Tôi có hướng dẫn một ẻm học viên mần đề tài cao học về bus Nụi, dưng tôi hổng thích bóc mẽ các mụ đới, làm gì được tôi, hị hị...

Còn cuôn Bá Lý nữa, vầu Gồng không đi bus mấy tuyến trong nội đô, leo lên nhõn cái bus chợ chạy tuyến Suối Tiên - Biên Hòa mà dám kêu lên ông ổng bus Gồng không bằng bus Nụi.
Từ năm 2005 tới nai, chưa bâu giờ bus Nụi hơn được bus Gồng, còn trước đóa, tôi không tìm hiểu nên không bít, hị hị...

TSB mấy cuôn mụ salon nài cái nữa, hị hị...
[/co][/si]



Hàn Sĩ

Đụ [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] con đĩ mẹ con Chủn, mày mua máy in chưa? nghe mày nỗ là sẽ mua máy in cho cái công ty in ấn như cặc mà mày đang làm culi ở ở đó mà anh buồn ỉa. Mày chắt móp hết năm nay thì chắc mua nỗi cái CB tổng... há há... Đụ [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] con đĩ mẹ con Chủn lần nữa



Anonymous

Khảnăng con 3X nhà các cô thành tổngthống Lừa (hoặc thủtướng zâncử, trong một chếđộ mới coi tổngbíthư là buồizái) trong một nhiệmkỳ 3 năm jaothời là chắc đến 70% gòi.

Zưng các cô đừng hyvọng có thaiđủi nhớn. Bình mới ziệu cũ cả thôi. Họctập thằng em Miên đó.

Zì bận xuống đường đã đcm.



Bali

thế mới nói đó cô Ngủ Ngày. không phải thay đổi only cái thói quen Oai Tàu. Mà cần đổi cả về quy hoạch, cách sống, môi trường. Chứ đường xá nhỏ hẹp bụi bặm thế, đi bộ có mà tòi.



chandoi

Thế à con Dặt dẹo. Nói thèng học trò của cô tới gặp anh anh chỉ vài chiêu về tổ chức mạng lưới, quy hoạch, bố trí trạm buýt. Hiệu quả thông hành, hiệu quả đầu tư,lọi ích công đồng.

Dĩ nhiên mô hình Buýt anh copy các nước khai thác rất hiệu quả đem nó áp dụng cho thực trạng mạng lưới giao thông giẻ rách Lừa.

Khi đi nhớ mang theo chai rịu. hehe



Thầy Đờn
This comment has been removed by the author.


Unknown

Chết cười con Thịnh Công. Chúa tha thứ cho cỏn. Già đầu sống sao cho con cháu nể nang chút đi con nài.



Phang-Thật- Lực

[si="5"][co="#FF0000"] Ku Dòi ễnh ương già mồm nhể.
Lũ bựa cho rằng chất lượng buýt lừa đang ngon dần lên, ku nhẩy bổ vào phán buýt lừa đéo có mặt phải rồi bla bla nước nọ nước kia.
Ku tuyền đi buýt qua mồm hàng xóm thì biết buồi gì. Một lần nữa anh tuyên bố chất lượng buýt đang khá lên, ĐCM cấm cãi. Còn nó đã bằng nước nọ nước kia bla bla thì lại là chuyện khác.
Còn cái giải pháp trên giời, đẩy mạnh chất lượng buýt khắc giảm, rồi triệt được way Tào của ku Dòi ễnh ương, ĐCM còn khuy nhé.
Với way Tào, ĐCM chỉ có cấm. Cấm đại trả đéo được thì cứ nện phát trung tâm đã. Nụi bắt đầu từ Hoàn Kiếm, cứ lấy hồ Rùa mà khoanh, rồi lấy trớn mở rộng bán kính. Gòng tương tự, bắt đầu từ Q.1.
Con nào què cụt mù lòa đui chột được cấp hưởng quyền ưu tiên. Con nào biếng nhác bụng ễnh ương muốn vào thì địt mẹ, nôn tiền ra đây đóng phí hơn người, anh chiều.
Way Tào nó là văn hướ bản địa mẹ nó rồi. Đéo có chuyện tự nhận thức mới cả động viên khuyến khích mà bỏ được way Tào đâu nhé con hãm.
Cũng như thế, với chợ cóc vỉa hè, tự phát, ĐCM có mà xây siêu thị mới cả trung tâm thương mại lung linh củ lồn ngay chính trên nền cũ, thì bà cũng đéo thèm vào nhá.
Vậy nên bên cạnh nâng cao hạ tầng cơ sở, chất lượng dịch vụ, ĐCM vẫn phải ra roi với lũ lừa. Đéo cấm còn lâu chúng nó mới từ bỏ thói quen, con ngẫn ạ.



chandoi

Con Lực Đọc lại còm của anh đi. Đù má phải trái cái lồn. Ai đã mần thống kê có buýt zới hông có buýt ở nội thành Lừa thì hiệu quả hơn về nhiều mặt. Nhứt là chiện kẹt xe đang nóng. THì có buồi gì sai hả mài. Một cuộc khảo sát có khoa học zới nói đại ngu như mài cái nào hơn hử.

Mặt khác Đéo chiệu nghĩ tới chiện tăng chất lượng, học hỏi người khác thay vì giải quyết giảm thời gian để lao động hoặc ăn chơi thì phải ngồi trên buýt chại như rùa hửi hôi nách với dắm bần nông.

Hay là mài thích mùi đó hử. Ừ nhiều người cũng thích mùi đó như mài chứ hông riêng zì mài nên hổng lạ zới anh.

Đèo mẹ con nài hình như ngứa miệng óc quất thì phải.



chandoi

Đù mẹ con Lực nài ngu vừa thôi. Cái lồn gì làm hổng được. Sao mấy nước khác làm được mà mình hông làm được.

Đù má Jakarta khác đéo gì Lừa, dân số gấp 4 lần Nụi mà có way tàu chen chúc hông zậy mài.

Mài cứ làm tốt buýt như người ta đi thì chỉ có loại ngu nhu mài mới lượn way tào. Vì mài vừa coi cái mạng mài thua chó , vừa tốn xiền xăng, tiền gởi xe, vừa hít bụi .

Đã ngu còn bài đặt lí lẽ.



chandoi

Đù má con Lực . Chất lượng ngon dần là dẫm đạp lên way tào để chại cho nhanh hay sao mà lên dần.

Dần cái mã cụ cô, Người càng đông ,xe càng nhiều thi chỉ có chại chậm lại, kẹt xe càng lậu chứ ngon dần cái lồn, nếu không làm hệ thống hạ tằng buýt như nuớc ngoài thì buýt chỉ dành cho người thích mùi đ81m như cô.

Nhưng mà bây giờ Nụi đang làm, thay vì làm cách đây chục năm tiền xông sênh thì đổ đi đóng tàu zới hoa sen.

Anh hỏi mài rõ ràng là tại sao cách đây hai chục năm hổng làm hử , để bây giờ còn ẹo qua ẹo lại, kẹt cứng mới làm.

Mai mà B tuy chậm mà có còn hơn không, chứ là mài thì , hehe. Ngon dần ngon dần rùi đứng một chổ luôn chứ chại được lồn mấy đoạn đường vừa hẹp vừa đông.

Chắc nói nhiều nhưng anh biết mài đéo thông , zì óc mày chỉ có zậy. nhét lồn gì vào được.



JoJo

Nghe những lời tự sự ấp ủ Mẹ - Con như kiểu của em Hồng Vàng là anh JoJo lại thấy buồn man mác xen lẫn khoái cảm (hihi...). Thật uổng khi em Rose không làm mẹ ngai và luôn, một tâm hồn mẫn cảm đã sẵn sàng mà chưa quyết hả em? Hic, anh JoJo hông dám đong em đâu đừng con nào GATO xóc đểu nha (anh lạ gì tính bửn của bọn con Tế thần quynh mí con Chạn khắm). Trong quán anh còn nhận thấy em Gô tỏ tình thật lòng mới mụ Zắm đến nổi da gà ... haizza, com mụ dở chắc biết thừa mà làm thinh!



JoJo
This comment has been removed by the author.


Unknown

Tay chân cô Chọng bị chặt đến là tội nghiệp. Nếu cô Nhân vầu Bê Cê Tê thì coi như chân thủ tướng đã ngã ngũ. Cô X về chăm cây tùng La Hán Nhật nùn thì có thể chứ làm tổng thống thì thay đổi kinh quá, chả dám mơ.

Mẹ ông Hải béo, ông Ninh Đạm cũng phó tướng mà chả có vẹo bòi gì đm BKC.



Unknown

Sir Dòi đéo biết, cách đây 20 niên Nụi đã có lộ bút riêng tuyến Nguyễn Trãi nhưng quây Tầu nó cứ chạy cmn vào nên coi như thất bại. Đúng là phải cấm quây Tàu mới tính đến phát triển bút được.



JoJo

Mụ Zắm hồn nhiên nhở, cái gì mà 3D đệ anh có thể làm thủ tướng dân cử trong thời gian tới? lại còn tới 70% nữa, hic, 30% còn lại là vô cực đó con mụ ngễnh ngãng đang bận đong xèng kia.
Hồi trước tết suất BCT của con Huệ Vương và con Thanh Bá đã chắc lắm gòi, chúng chủng thậm chí đã nhận hoa mừng của bạn hĩu hết gòi đấy. Ây dà ... chung qui cũng tại anh cả Trọng không thức thời, khiến ngay cả bộ hạ của anh dù không ra mặt chống đối nhưng lại ngấm ngầm chẳng ủng hộ anh thì anh mần được gì? Ti nhiên, cuộc chơi mới chỉ bắt đầu thôi.



Phang-Thật- Lực

[si="5"][co="#FF0000"] Con Dòi bỏ thói cả vú lấp miệng em đi nhá. Căn cứ vào đâu mà bảo anh “đéo chịu nghĩ tới chuyện tăng chất lượng, học hỏi người khác…”?
Đường thông thoáng, có làn riêng thì con tài buýt nó phải lượn ra lượn vào làm đéo gì.
Nhưng nếu đéo cấm, xử nghiêm với way Tào, thì ngay cả khi có làn riêng như phố Trãi Nguyễn ở Nụi, buýt vẫn phải lượn vì bọn nài xông vào chiếm con mẹ nó đường. Văn hóa lừa nó vậy.
ĐCM đường riêng ô tô trên cao, hở ra phát là bọn way Tào còn nhao lên nữa là.
Đéo đơn giản cứ nâng buýt thì dẹp được way Tào như con Dòi thiển cận, mà phải làm cả 2. ĐCM muốn giảm vòng bụng ngoài tập luyện còn phải tự rọ mõm, bớt ăn thùng uống vại, thậm chí phải chịu đau đi hút mỡ nữa con Dòi ễnh ương ạ.
Tóe loe thì mới mệt mỏi tìm giải pháp. Ngu thì đã ngu rồi. Nếu khôn cách đây mấy chục năm, sanh hoạt điều độ, đéo phàm ăn tục uống, bụng không trễ đến đầu gối thì bàn chuyện giảm cân, hút mỡ làm đéo phải không Dòi?!



Daddy

tội nghiệp cho con Thánh Ba, đang làm vua một cỏi, giờ thì chết già với nghiệp cạo giấy ở Nội y phủ, kết quả bầu bán đã xong.



Unknown

Hoạ phúc khôn lường.

Cạo giấy, ấy là cái may cho cỏn. Chứ cầm đao, khéo đứt mẹ cổ!

À mà là tôi chém cho vui thế, chứ quan tâm lồn thằng nào con nào làm gì!



Bali

tí kể chuyện đám cưới nhà Thánh Ba. Giờ đi phố cái.



Lý Toét

Giao thông Nụi là nhất quả đất mẹ. Tuyến Cát Linh - Hà Đông khánh thành chưa các cô.

Các cô nổ về bus nhưng chưa thấy cô nào nổ về thân phận tài xế bus đâu nhỉ. Thử mần tài bus 1 bữa đi thì biết.

Mụ Chân Dòi đi tham quan Java, nổ về BRT cho bà con lác mắt chơi đi. BRT khác với Bus ở chỗ nào, khác xe lửa aka train ở chỗ nào.

Note: xe lửa là một cách nói, có người gọi là subway, có người gọi là tàu điện ngầm, chẳng sao cả.



ameba

[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/943014_319855614814904_1896566295_n.jpg[/im]



Unknown

@hangoc: ĐKM hôm nai bao lô ba càng 421 đảo nha ông CHù, trượt là đkm iêm chưởi ông đúng 1 tuần đới. Trúng thì ông iêm mình ộp nai he he, ông nhớ dủ iêm 3mm đi cùng ông iêm mình xoắn quẩy he he.
------------

ĐM con Ốc hôm nai trúng đề rồi nhế. Đài miền Bắc có con 142 đó.



Lý Toét
This comment has been removed by the author.


Unknown

Dcm cacc còm nhanh đéo chịu làm tôi đọc toét mẹ cả mắt. Con Zì bảo 3X làm tổng thống là làm thế đéo nào, dcm con Zì đong xèng nhanh về nói anh nghe.



No


Ông Toét, lý gải của ông về sa lầy của kinh tế Đọ gất là kỹ thuật.

Hôm qua, các kinh tài ga nghe cha thiết trình chủ đề kinh tài đọ ở vĩ mô, tóm lược nó zư này:

1- Tàn zư, quán tính, trầm tích hay tàn binh của cơ chế bao cấp quan liêu kế hoạch hóa đã thành thổ phỉ, buzu, cố thủ trong nền kinh tế trên cả ba khu vực DN ông Cụ- dân doanh nội- FDI; (định đề bất hủ 1)

2- Nghị kiết 4, bỏn trấn áp khiến công quyền và doanh ga co lại; bởi tham nhũng và tăng trưởng từng chặp là bạn đồng hành thân thiết hơn Baly và Cha. (phụ đề tất yếu)

3- Cộng sản cầm kiền chưa bao gờ và không thể có được kinh tế thị trường khả dĩ và dân chủ tương đối. Tào và một nền kinh tế chỉ huy cũng đang ở mầm họa vĩ mô căn bản này! (định đề bất hủ 2 không cần minh chứng)



No


Trước và sau khi ở Harvad về, Con Bê Tân Nhân đến vấn an cha. Zưng nhời của Sáng Thế chân thành, cha triền cỏn nhận.

Cha khen cỏn, lúc ở Trường TRỗi, cỏn là 1 trong ba trò zỏi nhất, cỏn khác hai con kia ở chỗ ngoan hiền.

Harvad có kiền tự hòa về trò của mình. Một hội kín miền Tây sẽ zả hận 500 năm phát vãng zang hồ, zưng xứ thuộc địa đó xứng đáng với mong muốn của Pháp Nhợn.

Tổng thống và Xủ tướng từ đó ga! Bí hiểm tạm zừng ở đây!



Unknown

Khà khà dcm Ní Nưon đéo cần ní-do



hangoc

He he, được gần 2 trẹo 3 càng đkm.
Ông CHù thánh mẹ nó dồi.
Ông iêm mình ộp nai đê ông CHù ha ha ha.
ĐKM quả nài iêm cứ xin số ông Chù đều đều!
ĐKM coi Tiền Giang Kiên giang đéo thái đã muốn lên quán chửi um lên òi, cơ mà nhẫn nại đợi đài miền Bắc he he, đéo chửi được nữa mới đau!



hangoc

Chị 3mm kể chiện đám cướid ba Thánh nhớ bonus quả động phòng hoa chúc nha chị iu!



Hoai Mien

Ốc ơi, phút giây thiêng Miên gọi Ốc ba lần
Có xèng rồi mình ọp nhé Anh ... He he



chandoi

Anh đéo biết con Lực trình độ , nhận thức như thế nào. nhưng cối chày đéo hiểu anh nói gì anh chê.

Đù má mài anh nhắc đi nhắc lại. KHi nào Lừa Buýt không cạnh tranh được nhiều thuận lợi thiết thực hơn way tào, Dẹp toàn bộ way tào. Mài còn muốn đi way tào trên đường thiên hạ không coi mài là tân thần thì anh chửi mấy con BCT ngu hơn bò chứ đéo chửi mài. Mài đéo có cửa để anh chửi, Mài hiểu chưa.

Đéo nói nhiều zới mài. Đầu óc ngu si bỏ chua mép lồn.



Bali

ông Chù biên về Havard đọc ung cả thủ. Cái gì mà 500 năm.

Bali kể chuyện đám cưới con trai Thánh 3 nghen. Cậu cẩu thì cũng xấu trai thôi, quen cô bé Hà Nội. Nhà cô cổ buôn phụ tùng xe hơi, thu nhập thì ngang hàng với nghề nghiệp. Thôi thế cũng là tạm cân xứng. Cô cổ học trường RMIT, tiền học là,,mới vào Đại học phụ thân cô cổ đã mua cho con Merc, đời là..(mời các anh chị tự điền vào, Bali biết éo). Ưh thì cưới. Đám cưới, chơi toàn hoa phong lan trắng muốt. Vì hai nhà thích thế. Hoa đặt máy bay từ Đà Lạt ra HN. Tiền hoa có khoảng 700 triệu cụ đến 1 tỷ( thời giá 2011 nhá, giờ đắt hơn). 04 nghệ nhân hoa Đà Lạt phải bay máy bay ra để set up trang trí. Làm suốt 2, 3 ngày. Ăn ngủ luôn ở hiện trường.
Sau đám cưới, cô dâu chú rể bay về Đà Nẵng. Một tuần sau nhà gái ngoài HN gọi điện vào hỏi thăm, xem bên đàng trai đợt đó được mừng bao tiền. Cô cổ ngây thơ ráo hoảnh nói, trời ơi đã đếm xong đâu. Vẫn đang kiểm.
Một cái đám cưới, tiền mừng đếm 1 tuần chưa xong? Phải là Bali thì mừng mẹ bằng cái tài khoản mới mở bên Thụy Sỹ cho tiện.
Kể ra cho vuôi thôi, không phải để lên án. Lãnh đạo đâu chả thế, miễn là nhân dân sống được. Bần nông bần tiện mới là thứ Bali ghét.
Cắt cồng.



Unknown

Cô nào chê bus Gồng saukhi cỡi tuyến Gồng - Biênhòa đó? Đùmá, mấy chiếc đó gọi là xeđò-dù, chớ bus bus cặc á.



chandoi

Sao mài ngu lâu zậy con Lực. Đù má anh nói nhiều sao mài hong nghĩ ra

Sao buýt Jakarta dẹp dược way tào mà Lừa đéo dẹp được. Phải chăng BCT cũng là loại ấu trĩ ngu gần bằng mài.

Mài đéo trong nghề mài nghĩ khó . Có ba cách cho buýt chại. Chun xuống đất , lên trời, và đi trên mặt đất. Vấn đề là tiền đâu ra để làm mài biết không.

Mài cho Mỹ thuê cãng Cam ranh chẳng hạn.

Đù má hông hiểu ai sinh ra mài có cái đầu ngắn và toàn cứt zậy.



Unknown
This comment has been removed by the author.


chandoi

He he.MỤ LÝ . Dân đen Lừa khì cần gì bàn. Tài xế xe buýt hổng ngoại lệ. Có cái cắn là ngon rùi.

AI bẩu mài hậu zệ bên thua cuộc và con cháu bên thắng cuộc mà có thằng cha , thằng chú ngu si , liều mình như chẳng có.



Anonymous

Em BaLi vậy là không được nha...kể ra là phải có lên án, phải có đấu tố...phải ghi tội ác của nó đối với nhân dân dể còn sau này tính sổ...em Bali nghiêm túc kiểm điểm đi!!



Unknown

À sodzi, tôi xóa còm vì đéo thể còm, hehe

Chán lão Lăm dzất, mún còm đéo còm được, khà khà



Hàn Sĩ

Đụ [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] con đĩ mẹ con Chủn culi đòi mua máy in, anh hướng dẫn mày đến đâu rồi? à anh nhớ rồi, đến đoạn mày chắt móp đến hết 2013 thì mua cái CB chính, tiếp đây:

mày ráng cày chắt móp tiếp đến hết năm 2014 thì mua vài chục mét dây để kéo điện từ CB đến máy vì đồng chí Lê văn Ninh đã phán: điện đi trước một bước ... há há
Tiếp mày chắt móp đến hết năm 2015 để mua cái bảng "hướng dẫn vận hành máy in" và cái bàn gỗ ván ép để KCS kiểm tra chất lượng sản phẩm in...
Địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] con đĩ mẹ mày lần nữa, mai anh hứng sẽ hướng dẫn mày tiếp.



Hàn Sĩ

cô Chù có trí huệ (般若) bát nhã chém về [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] để anh hóng với ba cái rượu thuốc với kinh tài chính trị vớ vẫn cô biết cái đéo gì mà chém cô Bali vô chém về trãi nghiệm [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] của cô với cô Chù cho anh hóng đê anh nãn quá chờ cô cả tháng nay rồi



Unknown

Con Thịnh Công tĩnh tâm khai trí, tĩnh khẩu khai tâm đi con nài. Không cồng có ai nói cô ngu đâu. Hehe.



Anonymous

Con Thịnh Công này vét máng nhầm lồn có HPV nên nó bại não rồi...



Bali

cô thịnh công hình như âm dương mất cân bằng, dẫn đến sự xô lệch nhân cách?

Sao cô cứ xoắn vụ máy in của Don?



Hàn Sĩ

Đụ [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] con đĩ mẹ con Chủn culi đòi mua máy in, anh hướng dẫn mày tiếp đây:

Vậy đến hết năm 2015 mày đã sắm được cái CB chính, khoảng chục mét dây, cái bảng hướng dẫn vận hành, cái bàn cho KCS giờ chỉ còn cái máy in... mà thôi. Dễ thôi, bây giờ mày về quê kêu gọi cha mẹ dòng họ mày sao cho đủ 200 người rủ nhau đi bán thận thì mày sẽ đủ tiền mua cái máy in offset 5 màu loại bèo nhèo... há há...

Địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] con đĩ mẹ mày lần nữa...



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị cũng vãi mẹ đái với con Thịnh Công. Cô Chân Zòi giờ nhẽ đang sun mẹ cả dái hehe. Con Chủn nhiều ân oán Bựa Quán phết, hết Lài Bẹn đến con Thịnh...



Unknown

Dcm. Đọc cồng kiểu con Thịnh Công thì phải lướt lướt lướt. Đái là cách tốt nhất.
Con Chủn chớ càm ràm cho ngu người.



Unknown

Don thua con Thịnh gồi, thua thiệt gồi.
Don bao dung và vị tha mới cỏn, sống trên đời ghét bỏ nhau chi vậy Thịnh Công?



Chị Bương Cảnhsátviên

Mà chị nhớ trước đây con Thịnh - tuy hâm hấp chập cheng loser - cũng đâu tới nỗi nào đâu ta? Hay cỏn bị hack nick???

Cô Chân Zòi hay đi nhạo với con Thịnh confirm được hông hố hố?



Hàn Sĩ

Địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] con đĩ mẹ con Lói chuột tinh hoa, con Lói tinh hoa chiên môn ngữi đít người khác rồi la toáng lên: đồ bần nông, ỉa đéo chịu rữa đít, xem Lói tinh hoa nè ỉa xong rữa đít sạch... há há... con Lói muốn thoát lừa mà đéo có xèng, để anh hướng dẫn cho: mày về kêu cha mẹ anh chị em nhà mày đủ 10 người rủ nhau đi bán thận thì đủ xèng cho mày thoát kiếp lừa cu li mạt hạng của mày đấy...
Địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] con đĩ mẹ mày lần nữa, thôi anh đi ngã lưng (đéo phải cái lưng của cô hàng ốc)



anh 3Khía

Xin phép văn Công, Anh 3Khía cướp mic nhát. Hehe k húng k xong.

Cái địt lồn Mẹ con Thịnh mặt lồn Chó, loại Chó như mày sống không bằng chết. Loại súc sinh đéo xứng bú lồn trâu, cặc Chó. Quán Bựa này có những thứ súc sinh như mày là 1 sự sỉ nhục qua thể.

Mày ga ngoài hố phân, kiếm chỗ nào có cứt tươi úp mặt vào mà chết bà mày đi loại súc sinh



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô Chân Zòi em yêu đi nhạo với con Thịnh nhớ bảo trọng nha cô. Thôi chị đi ỉa nhát, cười vãi mẹ cứt non gòi hố hố.



chandoi

Chị lói vói con CHui3n nhậu zới con CỖng rùi còn lồn gì nữa.



chandoi

Còn đéo nhớ mà còn hỏi cái lồn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô Chân Zòi em yêu đáng yêu quá mức cho phép gòi đó nha. Chết cười! =))



Unknown

À, thế ra các cô đi nhậu với nhao hết lượt rồi à?

Hóng hình con Thịnh Trương Công, há há...



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi

Con Thịnh công lên chửi chị Lói anh ưng. Gặp cụng lung tung cò đéo nhớ, hehe



hangoc

Miên mông mẩy nàng hỡi .........................................................................................................................................................
Có xèng thì rủ ộp nai
Hết xèng thì lại dắng cai một mềnh
Số anh vốn cũng đa tềnh
Cơ mà nể vợ (he he) nên đành on lai thôi em iu mông mẩy quyến rũ gợi tình lẳng lơ.
Để đợi khi nầu anh sắm được con Kia Mo ninh cho nó môn đăng hậu đối ví em iu, anh hứa anh thề anh đảm bảo sẽ ộp với em iu nhát cho biết tình on lai là giề he he.
Miên yêu nàng hỡi, ta lại đọa mình trong vòng kềm tỏa của vện nhà đơi hu hu, nó lại đánh răng và sử dụng Dạ Lan thần công cho Sò Lông thần chưởng dồi hu hu.



chandoi

Con Ốc mồm thối than thở cái lưng gì đới.
Mua cụt đá lạnh về ướp cho nó hạ hỏa đi con.



Unknown

Don chào mụ Ốc, trúng đề vui quá hen. Chúc mầng, chúc mầng.
Anh Dòi chưa hết trứng hay sao mà chưa đi ngủ vậy anh?
[im]http://2.bp.blogspot.com/-mh2N6bumDEA/T8DWWi1JqEI/AAAAAAAAcXU/YCYCeRoMStk/s1600/Egg+cool+pictur+(48).jpg[/im]



hangoc

Chết mẹ nó cười ví anh Thịnh ngố đkm.
Chắc lại vừa ộp nai ví anh Dòi bụng si li côn aha.
ĐKM anh Chủn đao, tu nủa lít đế vầu rồi tiếp anh Thịnh ngố cho nó đồng cân đồng lạng ha ah ha.
ĐKM bọn xỉn còm mà vãi hết dắm dít đkm.
Đéo hiểu ông Chù xỉn mà cồng thì thế đéo nào nhở? he he, chắc sấm nổ dữa dời quang aha...



Unknown

Cô Chủn làm nghề in à, không chừng cô cũng có mẹt trong đám nài:

[im]http://farm9.staticflickr.com/8189/8376095076_6a240da19b_z.jpg[/im]



Unknown

Ko có cô Xu Lừa, Don mần xây dựng. In là Don mần thêm kiếm tiền qua buổi khó khăn.



chandoi

Con Chủn Đã nhậu zới con Cống, con Lói chưa( cùng lần) . Còng Phơm anh cái



Mia Otto

Lói chửi càng lúc càng yêu nhở? Cứ đeo Skagen đi Converse xịt nước hoa thơm tho bóng sáng kiếm em Tây yêu lấy tạm dư anh Pín, rồi thoát Lừa cho được việc hehe



Bali

chủn ân oán thế nào cũng được, cũng chỉ là va chạm trên mạng thôi. Nhưng thế éo nào cô Trường thinh công lại lôi cái câu cả họ mày 200 người bán thận.

Cô cứ buồi lồn dái cặc cu thì ai nói gì?



Unknown

Đúng là hôm đó nhưng con Lói về trước, con Công đến sau anh Dòi ơi. hehe



hangoc

Cacc thái cái tai hại của ộp nai chưa? đkm có ngài bú được 2 chai ken xong là xách ghế phang nhao chạy vòng quanh gốc cây ngoài vỉa hè đkm.
ĐKM bọn bựa iêm ngủ! hẹn 2 hôm nữa gặp lại.



chandoi

Cần đéo gì ọp lai. Anh mà gặp con Ốc anh cũng cầm chục trứng gà zí cho mài chại từ quận 9 qua quận 6 cứ lần quần mà kể zô



hangoc

Chị 3mm ngủ đi, anh Thịnh có nói 200 người nhà chị bán thận đau mà chị xen vào?
Để yên cho các anh ảnh phát huy sở trường, đàn bà lắm chiện! Iêm phê bình chị 3mm thật đới.



Bali

đường dây nóng ống bơ dây thép giữa Bali và Cha Chù được thiết lập. Sao Cha không trồi lên mà giảng về tâm linh nhể? Chiêm tinh cung hoàng đạo các cái.



hangoc

Aha anh Dòi. nếu có ộp anh iêm mình đâu cần trứng gà? Iêm cứ xách chai Nép tuyn nhà đương dùng dở he he...



hangoc

Kiểu nài ông Chù đêm nai lại quay tay miệt mài đkm.
Tội cho cái thân đờn ông.
Thôi iêm lượn thật đơi đkm, nấn ná làm đéo nhọc đào lao.



6 son

Con Chuẩn nhận được điện thoại từ một cô gái: "Alo tôi nghe?"
- Dạ. Alo, anh là anh Chỉnh phải không ạ?
- Chuẩn không phải Chỉnh.
- Vâng. Em nè, là người hôm bữa anh có khen em đẹp đấy ạ, có thiệt em đẹp vậy không anh?
- Chuẩn không phải Chỉnh em ơi!
- Ôi thích thế.
- đcm Cái con dở người này, tao không phải Chỉnh, tao tên Chuẩn.
- !!!!!!



Anonymous

Chuẩn không cần Chỉnh



Dặt Dẹo

[si="6"][co="#0000FF"]
Hổng bít cuôn Trang Chù trình dư thế lào, dưng cái câu nói về NgườiTốt bạn thân anh thì thấy nhạt như dắm í.
Những cái gì hổng bít thì chớ bi bô, anh dặn, hị hị...
[/co][/si]



hangoc

ĐKM cả đêm qua iêm nằm mơ thái Việt Nam giở thành một ông dân chủ đa đảng và tự do biểu tình.
ĐKM bọn biểu tình nó đốt mẹ 3 quán của iêm, còn 1 quán chúng nó đương rầm rập mang đuốc tới cacc ạ đkm, cả nhà iêm núp ở đó cầm sẵn mấy lọ C2 và O độ để đựng nước dập lửa.
Hãi quá iêm tỉnh dậy he he, may quá vẫn còn 4 quán không sao he he he.



hangoc

Tiên nhân anh sáu Sơn Na, Chuẩn cái bườm bò ha ha ha. ĐKM sáng ra đọc cồng quán bựa đkm mất hết vẻ tôn nghiêm của BOSS.



hangoc

Anh Dẹo, ông Chù đương tập bi bô với 1 phong cách riêng, anh bỏ quá cho ổng đkm. Giờ cứ gặp vướn đề gì hai hai theo ý ông ổng là ông ổng bi bô ra vẻ he he, nói chung cũng như chúng mình nghe hơi nồi chõ, cơ mà mua vui cũng vô hại anh ạ.
Sợ nhất là dững phát biểu mang tính định hướng như 3 X mần tổng thống, đất nước sẽ đổi mới etc... Biết đéo đao làm nhiều người đi sai con cờ hợac làm nhiều thàng bối gối lựa chọn quyết định đkm.
Còn ông Chù huyền tuyền vô hại he he, nếu có thì chỉ có chị 3mm bị hại thôi ha ha ha.



hangoc

_Bị can Chù còn nhời nào để nói không?
Chù: _Dạ thưa tòa, bị can biết tội, chỉ mong bị hại tha thứ cho lỗi lầm của bị can hu hu hu. Chả biết giời xui quỷ khiến thế nào, chứ tầng nài tuổi đkm, iêm xin nhỗi tòa đã văng tục, bị hại đi đái còn ướt giày, thế nào mà hôm ái bị hại ộp nai với bị can, bị can lại có thể trở về tuổi thanh xuân như thế hu hu hu...
_Bị hại có phát biểu gì không?
3mm:_Thưa tòa, hi hí, hôm ái iêm chỉ giả vờ thế mà tên Chù lại tưởng thật, lựoi dụng sự non nớt của iêm để giở trò sàm sỡ, mà iêm thì vốn nhạy hi hí, tên Chù mứoi chỉ chạm nhẹ vầu mà mần iêm có bầu hi hi, iêm bắt đền tên Chù phải giả tiền nuôi con ví cả tổ chức đám cưới ngai và nuôn, hi hí.
Tòa:_(Thở dài) ĐKM cacc cứ ộp nai kiểu nài thì loạn xã hội, mà bị hại cứ hi hí thế kia thì đkm, xin nhỗi, tòa cũng đéo chiệu nổi nữa là Chù tiên sinh. Thôi, phạt bị hại chung thân, hàng tháng cấp đủ tiền nuôi con cùng tiền shop binh cho bị hại, do bị hại cũng có phần trách nhiệm nên phạt bị hại làm quản giáo chung thân tên Chù. ĐKM bãi tòa.



Unknown

Chù Ca mà có định hủ hóa mới Bali thật thì Don cũng xẻo chym Chù Ca đó nhe. Hehehe



hangoc

Ha ha ha, đọc Tomca mà chết mẹ cười, đkm đồng dao đéo ra đồng dao, lộc phát đéo ra lộc phát. Vãi mẹ nó dắm với TC.
Bệnh nặng hơn iêm ha ha ha.



hangoc

Sao ông Chù đéo lấy Tomca luôn lại lấy TrangChu làm đéo?
À hôm nai ông cho iêm số mấy đkm?



Khoai

[si="6"]Đùmá con Ốc thối mặt-lồn-cáchìavôi vì một (01) lýdo.

Ngu.

Đùmá con nài chưa fânbiệt được chủthể của lỗi mà titatitoe xétxử cái lồn jì đó.

Còn đùmá cái chiện on-ốp cô Hai tintin thốitai đã dại (teach) biết baonhiêu lần gòi, nhai lợi mần đéo.

Vưỡn biết là cỏn ngu, nhưngmà ngu baola gộng-mở như dầy thì quảlà sứngđáng bốn (04) chữ vàng:[/si]

[img=http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTNcoDZ8gxSYjoxKjavoqiN9YwVfws8NPKMMJZE_M0yPgBdEN4H]



hangoc

Uôi đkm anh Khoai chưởi iêm à? Thành anh đã khai sáng đkm ha ha ha.
ĐKM iêm tưởng tượng vại thôi, đéo đúng thì anh cũng bỏ quá đkm, chưởi iêm làm đéo gì tội nghiệp iêm?



Khoai

[si="6"]Quán xưa cũng có cãi lộn chiện on-off, có hai fe.

Sao đó cô Hai tintin thốittai mới nhải dô fânxử.

Đạikhái cổ biểu khi ộp thì bải-fần-dữ ba-fần-lành, khi chưa đủ bảnlãnh thì khôngnên vội, cứ đàoduytừ, hổng thôi thì phùngkhắckhoan, còn tốtnhứt là nguyễnvănđừng.

Út Đẹt nghe tới đó nhải tưngtưng biểu đùmá đứa nào hổng cho ộp tới khi gặp ẻm úp lồn dô mặt gáng chịu.[/si]



hangoc

Anh Khoai, iêm nhớ lời anh Dì dạy về ộp lai với sâu hàng trên núc rồi mà anh nhắc hoài đkm.
Mà đkm chủ thể của nhỗi anh nói tới đai chắc lại đổ tội cho VS 3mm dâm đãng hả, anh bần nông vừa thôi đkm.
Kể cả 3mm có đè ông Chù ra phi ngựa Kang nam sì tai thì đkm lỗi vẫn là ông Chù, đéo phải lỗi của ... iêm Ốc he he.



hangoc

Thôi iêm lượn đơi, có ai đi buýt không he he.
Giờ iêm mua vé tháng, đéo chơi 2B nữa cacc ạ, đkm nhàn nhã hẳn he he.



hangoc

Chắc iêm kiếm cái thẻ sinh viên mới được he he, đỡ tốn hơn nhiều, cơ mà đkm học hành tuổi nài nghe hài bỏ mịa, ngại!



Khoai

[si="6"]Ừa thôi con Ốc fắn đi.

Anh chưa đủ tuổi đi xe bích, pama còn fải đưađón đai nài.

Khi nào bán được con DPM nhắn anh.[/si]



Lìu Tìu

[fo: size="5" color="#000066"]Trang Chu said... [/fo][fo: size="5" color="#000066"](3211)
Tôi có search qua về tácdụng của viễn chí thấy cũng hay. Nh[fo: size="5"]ờ Z[fo: size="5"]ì c[fo: size="5"]ồng ph[fo: size="5"]ơm b[fo: size="5"]ài thu[fo: size="5"]ốc n[fo: size="5"]ày ph[fo: size="5"]át.[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
Dạo này nhậu nhẹt nhiều, gan yếu, luôn nổi mề đay (dị ứng). Uống Loratadin chỉ có tácdụng tạm thời. Tôi đang định chuyển sang đông y xem sao (vẫn không muốn bỏ bia rượu, hehe...). Nhờ chi bộ chỉgiáo.
@Em Rô: Em sắm cái máy ảnh đi. Cảnh đẹp, hoa đẹp. Em chụp bằng máy cùi, tiếc tiếc là...[fo: color="#FF9966"]
[/fo]



Choi Choi

Bây giờ anh chạy xe lên Nội Bài, không trả tiền trạm thu phí. Thằng nào chặn anh, anh coi là cướp, xiên tốt. DCM thế thì anh có tội không?


Chuyển trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài



MrSimacai

[si="4"][co="66000d"]
Lói chuột bạn thân Cai: thời này là thời nào mà cô còn đi ộp lai hả cô ???

Cô đã chứng kiến nhiều vụ đòi xử nhau như giang hồ, vu khống, bôi nhọ nhau trong quán này rồi mà cô cũng đi ộp-lai? Cô xứng đáng được tặng Huân chương anh dũng cmnr.

Dis mẹ, gọi Cai đi đánh bowling thì đéo gọi. Hé hé.
-----------------------------

[/co][/si]



chandoi

Con Tè hoa cứ giỏi thì mần thử đê.



hangoc

Uôi đkm anh Khoai vưỡn ấp chứng à? Nể anh quá đkm.
Iêm giờ mần BOSS dồi he he, sắp tới cty iêm sẽ ai pô, anh mua ủng hộ vãi cổ nha anh đkm. He he he.
Giám đốc đi xe buýt, nhục như chó đkm, cacc nhẻ?



No


Với thời gian đủ ngắn, tiếp nhận gáo hóa của Cha, tư tưởng các chảng linh tiến bộ nhanh hơn thân thể, ví dụ như: Don, BaLy, Trung úy, Bakhia, Pín,...chị Lói anh Toét, Hoàng Tướng. XuLua, Hangoc, x,z... đã thể hiện dù bỏn còn lưu luyến hốc tối tăm.

Cha ngày càng thấm thía zững tiền Tía vượt bể đến xứ Đọ gựng lên tháp thập nhà thờ, thu nạp chúng sinh từ u mê của Ca Thích và gị gáo sang Sáng Thế chừng 6 triệu tín đồ/100 năm, nhẽ 1000 năm sau sẽ trở thành xứ Đạo Sáng Thế tuyền phần. Đó là công nghiệp của Cha và tiền bối được hậu duệ nhân lên.

Khác với đạo Cụ, bỏn gùng bạo lực kiểu su-shi quần thực tới nay có tới trên 3 triệu đạo sĩ, zưng gất nhiều tên đã zã đạo, hoàn lương hướng Sáng Thế. Điều đó minh chứng cho giá trị vĩnh hằng của Đấng Tối cao giao cho Zezu và đồng đội.

Gõ gàng: Tự do đã sáng trên đầu đọ để thành nhân.

Cảm ơn giác ngộ của các con.

Paolo Trang tiếp cận toàn năng Sáng Thế, tỏa hồng ân đến thâm sơn cùng cốc tâm hồn, thân thể chang lỉnh bốn phương.



hangoc

Dí lưng vầu bam với cacc nữa, iêm ngủ nhát đã, đkm nhọc quá, 10h dậy he he quát mắng tí ti cho có lệ đkm.



hangoc

Ông Chù!
6triệu tín đồ /100 năm
1000 năm
3 triệu đạo sĩ...
đkm thực ga là ông cho iêm số mấy đây? Nói rõ ra coi đkm. hay là 613 hả ông? ĐKM sấm ông Chù mà luận thì chỉ có đấng toàn năng.
Thôi iêm chốt hạ: 613 đảo 2 đài miền nam và 1 đài HN!
Có thay đổi gì thì báo trước 3h30pm nha ông CHù.



Unknown

Chết cười con Ốc. Haha



anh 3Khía

Này, luận đi Ốc em yêu.

[co="#FF0000"]Hôm nay trên quốc lộ hai
Thể nào cũng có một vài... ô tô (!)
[/co]



snow snow

[fo: size="6"]LSHĐ về 6% mẹ nó gòi cacc (VCB)
ấp chứng phải con doanh thu vưỡn tốt
nhiều thằng trả lãi còn gấp đôi vốn hóa
giàu nghèo là ở phiên này
sợ thì eat cunt eat cunt hehe[/fo]



snow snow

[fo: size="6"]@Zì hói:
bên quán cũ em đọc thấy 10 bấthủ của Lừa
zưng Zì mới biên về 2 bấthủ- còn 8 vị em chưa thái
mong Zì biên tiếp 8 vị còn lại
ở đâi chắc cũng nhiều anhchị thắcmắc như em
thành Zì kènkhủng vôđối bấthủ hehe[/fo]



Hàn Sĩ

hehe... sáng vô đọc còm cô hàng ốc anh cười sảng khoái, cô Ốc cô Khoai chém có duyên ác... hé hé...

Địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] bố các cô, mấy con trẻ trâu đầu bò húng chó như con Chủn, con Lói, Con Tam hoàng chửi người như hát hay, DCM anh vô chửi bỏn thử xem cảm giác và phản ứng của bỏn xem sao? DCM mà mấy con như Ba khía nhao nhao như nhặng gặp phân... DCM mấy cô.
Cô Bali vô chém về [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] và các trãi nghiệm [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]&[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si] của cô đê xoắn anh làm giề cho tàn phai nhan sắc.



snow snow

[fo: size="6"]nói chuyện địt cho nhà anh Thịnh sex đỡ tủi thân (đéo ai chơi với anh trên này thấy cũng tội tội là hehe)
hồi hổi có đận zẫn vện đi nhà nghỉ
từ chiều hômtrước oánh thaođêm thaođêm mấy chục hiệp đến tận sáng humsao rồi chiều hômsao oánh 3 hiệp nữa vẫn đc tmt
cũng bấthủ ever của Lừa đái chứ a Pín a Són nhẻ hehe[/fo]



snow snow

[fo: size="6"]@CACC:
thế đéo nầu em có tem đàolao xươngchéo với tem tintin chưa-lột-qui-đào vại
em mừng quá hehe, thoát kiếp vôzanh (mặc zù vưỡn tiểutốt chưa lên đạibàng hehe) là đc òi hehe
thành Zì hói nha [/fo]



Day-dreaming

Chào buổi sáng bọn mồm thối.

Mà chưởi nhau luyện gọng buổi sớm cũng hay.

Há há. Đã bị thêm tem óc quất à. TSB cuôn Zì



Day-dreaming

Tiên triền cho lá cải, văn hóa triền mồm tí.

Các em mông mẩy xinh tươi trú ý: Gần đây ở Fồng loan tin có bọn trả thù đời hay dùng lam vấn máu ết hay gì đó đi đường hay dình dập ở những nơi có các em xinh tươi để ra tay.

Các VS bớt sexy đi tí nhé. Bớt bôi gio trát trấu,quần ngắn ko đũng khi đi ra đường nhé. nguy hiểm... nguy hiểm



snow snow

[fo: size="6"]iêm đai cacc
[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/600815_652600848090605_175592783_n.jpg]
( Kamzi em khoe là của thầy bu hehe
chứ thân em zư nầy nầy)[/fo]



snow snow

[fo: size="6"]à iêm kể chuyện mái cày cho cacc nghe nhá
zàn kau vua cao cao với cái nhà to to ốp granit cũng từ con mái cài nài mà ga cacc ạ (ko có nó thì một số vùng đặc biệt Tai Nguyên cắn cunt ngay và luôn - phần lớn nông sản và vật tư nông nghiệp chờ bằng ông nài - giêng cà phê hơn 1.2 triệu tấn cà xô tương đương 5.52 tr tấn cà phê tươi trong vườn- ko có ông trâu ông bò nầu chở hết trong vòng 2 tháng thu hoạch)
[img=http://d.f2.photo.zdn.vn/file_uploads/gallery/sources/2009/11/04/12/93091257270912.jpg]

từ ngày có mái cài, đến các nhân dân mini cũng cài guộng ngon nghẻ
[img=http://baobaovephapluat.vn/dataimages/201208/original/images802563_anh1.png]
cấy lúa bằng mái Lừa chế tậu zùng động cơ 1 xi lanh Tào- một biến thể của mái cài (nó zùng động cơ của mái cày, hộp số mái cày cũng, còn zâu zia nó chế khác khác để phù hợp công năng)
(nhiền cũng ngon chứ hè)
[img=http://agriviet.com/uploads/product/large/product22.jpg]
máy cày ở Lừa có 2 loại chính"
loại cày 2 bánh và 4 bánh
2 bánh đây:
[img=http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/baogiay1/so254_360do_may%20cay%202.jpg]
loại này lắp thêm thùng zư nài (trước ở Tai Nguyên thì nhiều, zưng zo gây tai nạn nên bị cấm đi trong nội thị- zưng các tông zật vưỡn fi ầm ầm ngoài QL14 cacc- đéo có đèn đóm gì, ban đêm mà gặp ông nài chạy mà mắt kém hoặc có góc khuất là hãi phết)
[img=http://i451.photobucket.com/albums/qq235/hocap_photos/1fee39bc.jpg]
zùng chở người ga đồng lên nương zư nài
(ngày xưa thì cam đéo bẩu sao, nhưng giờ một số nơi ở Tai Nguyên cam đéo cho ngồi trên thùng nữa)
[img=http://giacaphe.com/wp-content/uploads/2011/01/4731731.jpg]
nó có thể lắp bánh lồng để đi xuống guộng mà ko bị lún
[img=http://www.baophuyen.com.vn/Portals/0/2009/03/18/may-cay3090318.jpg]
ngoài Bắc Kì chơi độ thành kiểu này- zưng kiểu nài chỉ thích hợp đường bằng ngoài Bắc chứ đường Tai Nguyên đéo đi đc
[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTPwlUdc1z59z6Eegsjq91NZYnW56C6j7BY6ebAxefLiNIvJCgo]

loại 4 bánh đai
[img=http://rongbay2.vcmedia.vn/thumb_max/up_new/2012/09/02/1044381/201209161559_kubota_traktoren_l4508di_am_.jpg]
đầu 4 bánh độ thêm cái móc nữa là thành zư nài
[img=http://fo2.vicongdong.vn/imgContent/24/877241.Jpeg]
chiều em gảnh em giới thiệu tiếp, chủ đề về mái cài nhiều vô thiên lủng hehe
[/fo]



Khoai

[si="6"]Con Tuyết mặt-lồn-sòhuyết,

Vưỡn thừa hiểu là lỗi (hànhvi) do mama cô (chủthể) mê coi fin HànQuốc trong giờ-vàng nên quên nêm Iod dô tô canh.

Nhưngmà đùmá cô có ngu thì cũng mầnơn kiếm cái nào ngu vưavữa nó chớ mà ngu vôcùng Tổquốc ta ơi kiểu nài ai chịu nổi.

Đã vi-fạm BộLuật giaothông đườngbộ, chở hànghóa cồngkềnh, lạnglách đánhvõng, điềukhiển phươngtiện không đúng lànđường quiđịnh.

Còn đùmá bận áo gió 12h trưa, đao ban hả.[/si]



snow snow

[fo: size="6"]anh Khoai chưởi cái lìn
cứ từ từ em giới thiệu, đúng sai thì em để cacc tự bàn chứ em có nói cái gì đúng cái gì sai đéo đao
còn công việc, địt mẹ em có phải ngồi bàn giấy ngày làm 8 tiếng như cacc đéo đao mà bắt bẻ
loại 4 bánh thì hầu hết 15-35hp hàng bãi Nhật - nhiều cái nhiền ngon, máy móc khô gang mà tuyền đời 7x 8x
 như con Kobuta 2 cầu nài
[img=http://cowlingagri.co.uk/resources/_wsb_350x262_Kubota+L1500DT+Compact+Tractor+4x4+$C2$A3.JPG]
con nài thì 1 cầu, máy 1801 nghĩa là 18hp
[img=http://cdn2.sulitstatic.com/images/2013/0321/215109867_2142468792b095cad80944308d7e73a5752662a2f9faaf603.jpg]

2 con này sản xuất 197x thoai đái cacc ạ
zưng bền vô đối tmt
giờ vưỡn là hàng đc nhiều bà con mơ ước đcm Nhựt Lùn tài thật
+đời mới là zư nài đẹp hok (177 củ cho con 26hp Kobuta nhập Thailand)
[img=http://www.baobinhduong.org.vn/resources/newsimg/Thang%2012-2010/28-12/cayaaa.jpg]
+con nài hàng Nhật bãi cũng máy 33hp, có máy lạnh, radio- đầu băng chạy nhạc, chả khác mẹ oto hhehe
[img=http://1.bp.blogspot.com/-kqfZa0JObYA/Tgns6HUERsI/AAAAAAAAAGM/RkHeqo5J0xk/s1600/Tractor_for_Minamisanriku.jpg.]
(tối em bam tiếp)

[/fo]



Bali

Chị ốc bây giờ mở mồm ra là 3mm? Bali tôi có ộp với ông Chù, có trót dại này nọ kia thì cũng là hai người cùng hưởng phút giây thần tiên. Hơi đâu tôi bắt đền ông Chù hà hà.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Chào con Zì, chúc con Zì tốt hành lạc. Chào con Chù, mong con Chù vỡn bibô. Chào con Pín, chúc con Pín cứ địt diên. Chào lũ bựa, chúc cả lũ mãi hìhụi đong xèng.



Unknown

[im]http://upanh.com/slider/?e=malihu&s=upload&start=dri1bg4n9zv[/im]
để giúp cacc ,có định hướng trong lúc thị trường vàng đang nhảy múa,tôi bốt lên,nào mời mời



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

[url=http://upanh.com/view/?id=dri1bg4n9zv][img]http://nw8.upanh.com/b5.s38.d3/19ef651497a41b768d433bd609d1f476_55383578.4855225190447014895621025777634n.jpg[/img][/url]



Unknown

ủ uôi dc rồi,dkm nó thé là tôi bốt dc hình vàng của tôi lên rồi,nhục quá nhục quá cacc ah,thôi tôi gí lồn vào nữa,tốn thêm tài nguyên quán mụ Zì chưởi thì t tủi thân lắm,còn cacc chưởi t thì vô tư,dkm vô tư



Human

Dạo nài con Lói chuột đổi giọng BKC lúc nào thế nhỉ? Chắc thời buổi khó khăn quá nên Cỏn ra đường rao bán kéo dính chuột đây. Công nhận con Lói rao nuột phết nhẻ. TSB con gẳm.

[youtube=JTOVktx6g3U]



Unknown

À tôi biết rồi!

Con đéo gì Thịnh Công chính là con Thìn Lò.

Con nài cứ vào phát là quán như lồn hiu ngai.

Búa Tạ treo mẹ cỏn 1 năm vì tội đã xấu vía lại còn clone đi!



Saigon Catinat

Tôi thấy thương phụ nữ ở Việt Nam lắm.
Ngoài những thiệt thòi, khổ cực vì chồng vì con, v.v... tôi tin rằng về mặt sinh lý, chẳng có mấy phụ nữ ở Việt Nam được thỏa mãn.

Hồi nhỏ có lần tôi lại nhà thằng bạn cùng xóm chơi, nó rủ tôi lên gác, nhìn trộm qua khe vách 2 anh chị đang làm tình.

Anh này là lính tác chiến được về phép, hai anh chị sắp làm đám cưới. Tôi thấy hai người nằm trên giường, đắp cái chăn dù. Qua lớp chăn, thấy chị làm động tác đưa tay tuột quần xuống. Anh chồm qua đè lên người chị, hai người không nói gì, không hôn hít hay âu yếm. Dưới lớp chiếc chăn đắp, tôi thấy anh luồn tay xuống dưới, ướn người, sau đó chống khuỷu tay xuống giường, mông anh bắt đầu nhún nhẩy.

Vẫn im lặng, không một tiếng dù là rên khe khẽ, chỉ có tiếng sột soạt quần áo thôi. Chắc tại họ lén lút nên cố giữ chăng ? Cũng chẳng thấy biểu hiện khoái cảm nào, mắt hai người vẫn mở, có vẻ hơi căng thẳng nữa.

Được một lúc, anh lăn qua một bên. Chị đưa tay kéo quần lên. Hai người nằm ngửa bên cạnh nhau. Hết phin (con heo) !.



Saigon Catinat

Ở VN, cha mẹ hay ngủ chung với con cái, mỗi khi muốn làm tình , chẳng thoải mái mẹ gì. Phải nhẹ nhàng, lén lén, để nguyên đồ, không âu yếm, mơn trớn, không khởi động, khai mào gì hết. Trèo lên người vợ, tụt quần, đút vào, nhấp nhấp, hùng hục, lẹ làng, xong.

Người nữ chẳng kịp sướng gì, đau nữa là khác. Chắc chắn nhiều bà vợ suốt đời chưa một lần biết « lên đỉnh » là gì, xem chuyện vợ chồng như bổn phận.

Thằng chồng có khi chẳng tắm rửa gì trước khi vô giường, dơ dáy hôi hám bỏ xừ. Nhất là mấy tay đi nhậu về, người nồng nặc hơi bia rượu và thuốc lá, nghe muốn mửa. Thế mà người vợ cứ phải chịu đựng...

Mấy bà ở VN bước qua tuổi 40 coi như quá đát, thằng chồng chẳng ngó ngàng đụng chạm gì nữa. Bởi cần giải quyết thì đã có mấy em bia ôm, massage, cave, trẻ trung thon thả thơm tho.

Bên Tây này chẳng biết đàn bà được « phục vụ » tới bao nhiêu tuổi, nhưng cứ nhìn mấy cặp 60, 70 tuổi còn hẹn hò đi ăn, đi ciné, đi du lịch tay trong tay tình tứ thắm thiết mùi mẫn ghê lắm.

Dĩ nhiên đàn ông VN qua Tây sống một thời gian cũng ảnh hưởng, biết cưng chiều, « nịnh đầm » vợ, tiến bộ phết.

Nhưng cũng khối thằng mất nết kiếm đủ cách bay về VN cặp bồ nhí. Cũng có thằng vẫn giữ thói gia trưởng, thậm chí thô lỗ đánh vợ nữa. Bên này mấy trường hợp đó chỉ cần gọi cho mấy hội đoàn là họ can thiệp ngay. Nhưng thường thì đàn bà VN viện đủ mọi lý do vì con cái, gia giáo, văn hóa, truyền thống, v.v... hoặc im lặng chịu đựng, hoặc chọn giải pháp làm hòa xí xóa. Bởi vậy thằng đàn ông được thể cứ làm tới.



No


Cha khen ký ức ấu chảng của Catinat-SG.

Vớn đề gục tính có âm hưởng của chế độ chánh trị và phông cách dân tộc- gọi là thời đại...

Năm tiếp thị thuốc Viagra, Chị Tế bắt điều tra, các nhóm điều nghiên độc lập ra kết quả gằng: 80% phụ nữ Đọ có chồng chưa được thỏa mãn tính zục. Kết quả ngày ngang với bình quân của địa cầu. Số liệu Gáo hội từ năm 1500 sau Tây lịch cũng.

Phơ- zớt triết gia phâm tâm nghiên cứu, sau bọn Dan Mach kiểm chứng cũng thấy xu hướng giảm zục tính linh chảng đực với tốc độ gất cao chừng 50 năm mất đi gần 1/2 so với năm gốc (ví dụ năm 1963, một linh chảng đực tráng niên khỏe hơn 2 lần so chảng đực cùng lứa của năm 2013).

Phơ -zớt đã điều nghiên và kết luận, sự khát khao dục tính của nữ gới là khủng khiếp khiến cổ "hèn hạ - chữ của Phơ" và bất hạnh. Châu Tây lên án cỏn, dưng cỏn đúng!

Năm Cụ đọ các con hỏi thăm các cháu gái thanh niên xung phông về chế độ "huyết lình kinh".Nhẽ cỏn quan tâm thật sự, các cháu "thất lình kinh" khóc gưng gức.

Năm Thảo Trần Đức (Triết za) có ngiên cứu bọn linh chảng. Cỏn cho gằng, linh chảng xưa tự do dục tính gất sớm, bỏn chết nhiều, zưng nhờ đó mà chọn lọc tự nhiên ra lũ su-shi hôm nay. Theo ý cỏn thì con bố khoảng >30 và con mẹ<20 ra chảng con tiến hóa. Gất ít con biết điều này (bí hiểm).

Hiện nay,sức khỏe sanh sản được chị Tế quan tâm sâu sắc , gưng vì chế độ xã hội với quan niệm hiện nay, các thế hệ Đọ nói riêng, linh chảng nói chúng sẽ ngày càng kém về các chỉ số. Bỏn có thể khỏe mạnh cơ bắp, thân thể gưng phần còn lại (kể cả tính dục) mất gần hết. Tức là su-shi đột biến gen của thời đại mới- BẤT HẠNH- bổ xuống gồi.

Ớ xứ Đọ, thời Trịnh- Nguyễn phân tranh dục tính su shi được giải phóng khá hơn, thuần là bỏn cần nhân lực mở đất. Cao hơn là nhà Chúa nhìn nhận thoáng đãng hơn cả Tào. Thời đó ghi nhân máu đọ được pha với linh chảng ngoại.

Gáo hóa là quá trình

Paolo Trang ban phước lành!



Unknown

Chù Ca giảng đạo hay gất. Chủn Đệ khen.
Cung Kính Chù Ca Giáo Chủ mẫn tiệp anh minh vị tha bao la Đọ Giới.
Minh triết!
Minh triết!
Achu!



Rốt

Rốt mệt quá! Nhưng chủ đề này, sex và hạnh phúc cho đàn bà, mà thật ra cũng là cho đàn ông, Rốt không nói không được.

Nhiều khi cứ đùa vui bỡn cợt đong đưa cho bớt stress, chứ nói về vấn đề này, thấy xót xa lắm. Nhiều người đàn bà mà Rốt biết, thật là đáng thương, mỗi người một kiểu, từ 20 tuổi cho đến 70 tuổi...

Đầu óc Rốt đang căng quá... nghĩ gì nói nấy không liền mạch được, mọi người thông cảm nha.



Rốt

80% đàn bà Việt không được thỏa mãn về sex, con số không có gì phải nghi ngờ.

Nhưng không được thỏa mãn vẫn chưa kinh khủng bằng việc họ bị ức chế, trầm uất trước những mối quan hệ ngoài luồng của chồng. Có chị bạn tâm sự mới Rốt, lấy chồng 15 năm, chỉ gần gũi chồng chưa đến 10 lần trong 2 - 3 năm đầu, đủ để sinh 1 đứa con, rồi từ đó đến nay chỉ có vài lần gì đó. Lạ lùng là chị vẫn yêu chồng tha thiết, và vẫn vật vã tự hành hạ mình vì chuyện ngoại tình của chồng.

Nhìn người đàn bà tàn tạ, ánh mắt đau buồn mất hết mọi ánh sáng như con thú bị thương và bị giam cầm trong 1 cái lồng vô hình, Rốt thấy kinh hoàng cho số phận của chị...



Rốt

Còn người chồng của chị, một người đàn ông thành đạt, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, có gia đình, ra ngoài đàn bà con gái vây quanh chỉ cần nhấc tay là có ngay... Mọi thứ phủ phê quá! Rốt nhiều lần tự hỏi anh ta có hạnh phúc không? Thực sự Rốt không trả lời được... Các zai có trải nghiệm thì chia sẻ đi.



Unknown

Hồng Vàng công chúa xinh đẹp ơi. Cho hôn lên bờ vai nõn nà của nàng, cho nàng nhẹ lòng nhé.
Chụtttttttttt!!!!
Gồi nàng hãi nhẹ nhàng kể chuyện đi. Don hóng nè.



Rốt

@Chủn: thanks nha. Rốt tin vện Chủn là người mai mắn rất!



Unknown

Thanks Rốt iu. Hí hí.



Rốt

Đàn bà, thật tội nghiệp! Nhưng họ biết đâu hạnh phúc hay bất hạnh đều trong tay họ cả. Cái thứ văn hóa và đạo lí phong kiến ghê tởm mấy ngàn năm phủ bóng xuống đời họ, len lỏi vào tận chiếc giường ngủ của họ.

Nhìn bên ngoài, đa số đàn bà trông cũng có vẻ hài lòng. Họ được dạy phải tự hài lòng, phải chấp nhận. Kinh khủng! Những câu cửa miệng của đàn bà thường là "làm đàn bà ai cũng khổ", "thôi nhịn đi, xấu chàng thì hổ ai", thậm chí những cô chưa chồng cũng lặp đi lặp lại câu đó mới kinh...



Rốt

Đàn ông bây giờ, có chút danh chút tiền, thì mọi thứ đều sẵn hết, tiện nghi y như chiếc xe mái quái vật ấy! Quá dễ luôn... Không biết có bao nhiêu người còn ngẫm nghĩ về một thứ tình cảm yêu thương lung linh ấm áp đối với người vợ / người tình của mình. Và biết rằng người vợ cần tình dục, cần nụ hôn, cần âu yếm, chia sẻ cả về tinh thần lẫn công việc gia đình con cái...

Rốt băn khoăn là chỗ đó. Hạnh phúc đối với đa phần đàn ông bây giờ là gì vậy?

Hôm trước Rốt có hỏi hai câu hỏi về nụ hôn, một là tại sao khi hôn lại nhắm mắt? Hai là khi chơi phò các zai có hôn không?

Dẫu biết ở đây tất cả chỉ là nửa đùa nửa thật cho nhẹ nhàng. Nhưng Rốt vẫn chờ đợi một câu trả lời chân thành, một ai đó thấy rằng nụ hôn là thiêng liêng. Một dấu hiệu của tình yêu. Nụ hôn của tình yêu đến trước tình dục, trong sáng tinh khiết hơn tình dục rất nhiều...



Rốt

Bản thân Rốt thì lại không trách gì đàn ông hết! Với lối sống của mình, cho đến bây giờ Rốt chưa thấy phải phiền trách người đàn ông nào đã ghé qua đời mình. Rốt làm chủ tất cả chuyện tình cảm của mình, dám chơi dám chịu, thẳng thắn rõ ràng... Rốt muốn điều gì từ người đàn ông của mình, Rốt sẽ tìm cách làm cho họ hiểu và họ sẽ làm cho Rốt được hạnh phúc, vui vẻ.

Lối sống của Rốt thì bị ném đá trên quán nhiều rồi, nhưng ăn thua gì!

Một khi Rốt chủ động và thẳng thắn trong chuyện tình cảm, thì người đàn ông đến với Rốt cũng phải cư xử như vậy. Cả hai đều là những người trưởng thành, trao cho nhau tất cả tình cảm của mình và cư xử tử tế với nhau. Thực sự Rốt không thấy có lí do gì để phải đau buồn, ân hận và phiền trách đàn ông, dù cho cũng đến lúc phải chia tay...



Bali

Bali lên lổ với, Rốt ơi.



Bali

ơ đù mạ đứa nầu ném đá Rốt tao nhã nhể?



Mia Otto

Lại chuyện chướng tai gai mắt.

Em là em không đồng tình với cái kiểu đàn bà Vn khổ thế này bất hạnh thế kia.

Vì cái gì cũng có căn nguyên của nó. Các chị âm thầm chịu, vì các chị cũng có tí loser. Ờ thì thời này nó thế, thời kia nó vậy, nhưng về cơ bản là một kiểu sống thứ-sinh-điển-hình. Vì cha mẹ, họ hàng, vì chồng, vì con, vì cháu... Vì ba lăng nhăng chích choè chè đỗ nhưng lại cóc vì mình. Vì mình, điều bất cứ liền bà liền ông liền gì gì đi cũng phải nghĩ đến đầu tiên, thì lại chả mảy may, sợ mang tiếng, sợ bị oánh giá là chả ra gì. Mà rồi chính mình cũng không hề sung sướng. Thế rồi âm thầm chịu đựng, âm thầm hy sinh, rồi tự để cho mình héo hon tàn tạ u sầu nhếch nhác cau có than thân trách phận.

Nếu đủ yêu thương bản thân mình, đủ ý thức về giá trị của chính mình, em nghĩ dù trong hoàn cảnh nào, cũng sẽ tìm cách làm cho mình hạnh phúc nhất có thể. Còn khi vẫn quanh quẩn sống vì nhu cầu của người khác, khiến giá trị bản thân mình được soi trong mắt người khác, thì thôi xong con ong. Chả ai yêu thương và trân trọng con người mà chính họ không trân trọng và yêu thương thân họ. Trừ Chúa.



Rốt

Ờ giờ đến lượt Bali đó. Rốt chại đơi. Nổ banh xác tàn dư thổ tả lừa đi Bali!



Unknown

Đôi khi tôi cũng đéo hiểu đàn bà lừa, như con gấu nhà tôi chả hạn, lúc yêu thì nó cũng chịu khó thổi kèn, bóp bi, đá lưỡi... nói chung cũng thể hiện tính dâm gớm lắm. Cưới nhao về, nhất là lúc sinh bé bi xong là nó tiệt, nhiều lúc làm tình chỉ muốn đạp mẹ nó xuống giường cho đỡ ngứa mắt. Nào có phải tôi không biết tâm lý đéo đâu, tôi nhẹ nhàng rất, không thúc ép, không bạo lực, rất biết mơn trớn dạo đầu... dưng nó cứ trơ ra như khúc gỗ, chả hưởng ứng đéo, kèn sáo cũng tiệt luôn, cú đéo chiệu. Dưng bù lại, cỏn mau lên đỉnh, chỉ chừng 5 phút là cỏn đã phê.

Còn con rau của tôi thì đm, tôi đéo thấy nó tỏ ra lên đỉnh lần nào, mặc dù tôi có yếu hay là kém nghề đéo đao, mỗi lần bình quân cũng phải hơn 20 phút chưa kể dạo đầu chứ ít đéo, thế mà lúc nào nó cũng cười cười, chả tỏ ra mãn nguyện kặc gì.

Nản quá các anh chị ạ. Chị bali, ,chị Rốt bữa nào rảnh, truyền tôi ít kinh nghiệm nha. ĐCM nó đời.



Unknown

Con Su Lừa nổ vừa thôi con nài. Don nghi con nài tin tin 18t thôi. Hehe



Bali

đầu tiên có nhời khen cô Cartinat chọn được cái nick đẹp, nghe nó vàng son bóng nhoáng tao nhã. Đồ hiệu tao nhã luôn là khát khao treo trên mắt mọi người, phỏng?

Cái này viện dẫn tôn giáo một chút. Mặc dù Bali chỉ là con chiên ngoại đạo. Nhưng thưa các anh chị, tất cả chúng ta chỉ là con Robot trong tay Chúa. Tất. Kể cả tính độc lập, tự quyết đời mình, tự cải số phận..thực chất cũng là do Chúa trao chúng ta. Vong nào tốt, ngoan, thì sẽ là những con Robot làm được việc tử tế. Vong xấu thì sẽ làm việc xấu. Vong Lừa thì tất lẽ dĩ ngẫu sẽ có lối hành xử Lừa. Tóm quần lại, muốn làm Robot tốt hay xấu, thì cũng lại do ta quyết định. Chúa ở trong ta, ta trong Chúa.

Sự bất hạnh xứ Lừa bắt đầu từ công thức: đói nghèo+ Bê Đọ+ Nho giáo. Nó là cuộc hôn phối què quặt bệnh hoạn. Mọi người cứ nghĩ trong chế độ Nho giáo, chỉ có đàn bà bị kìm hãm, nhầm đó. Nó kìm cả đàn ông và cả dân tộc. Vì đàn bà sinh thành giáo dưỡng ra đàn ông. Cho nên một dân tộc mà có đàn bà Bị Hãm, thì giống đàn ông tất cũng Hãm theo. Đéo thoát đâu.



Unknown

Mà con Su Lừa có vợ con rồi mà còn chăn rau nữa à? Con có nghĩ đến vện của con cũng đang chăn phi công ko?



Unknown

Đm cô Chủn coi thường tôi quá đới. Ở quán nài chỉ có con Lói là tuổi teen chứ làm đéo gì còn ai.



Bali

Lại nói đến giống Lừa cái ở nước ta. Thôi chúng cứ đổ cho cơ chế, văn hóa, nền tảng..Nhưng chính chúng cũng góp phần xây cơ chế cơ mà nhẩy. Lừa Cái đã nhường nhịn Liền ông những cái gì? Nhường sự độc lập, thẳng thắn, tự tin, mạnh bạo. Nhường cả ước mơ, hoài bão. Đến ước mơ còn nhường được, thì chắc chắn Liền Bà Lừa sẽ nhường Liền Ông cả quyền sống. Chắc chắn thế rồi. Ngày nhỏ đi học, bọn con gái trong lớp rất ít tham gia phát biểu bài. Ít nói cái gì thẳng thắn xuất phát từ cái Tôi. Liền Bà Lừa tự cho rằng con gái thì học đến thế thôi, hiểu biết đến thế thôi( cái giống Lừa mà hiểu biết cái chóa gì hả các anh chị). Đi ăn chơi thì trai trả tiền totally chứ, mình là..gái mà. Liền bà Lừa cứ bám lấy cái thương hiệu Gái để..ỷ lại, để dựa dẫm, để lười biếng, rồi để than vãn.
Ỷ lại, dựa dẫm, rồi lại than vãn, chả bao giờ làm nên đàn bà đích thực.



Unknown

@Chủn: À tôi cũng nghĩ đến chiện đó nên điều tra, phòng thủ gớm lắm, hehehe, với lại con gấu tôi nó cũng đéo thuộc hạng ấy, cái nài tôi đảm bảo 100%.

Con rau của tôi nó chẳng thuộc sở hữu ai cả. Thế nên tôi và nó cũng chả áy náy đéo, thích thì chơi, hehehehe...



Unknown

Con Su Lừa vậy là hông fair gồi. Cô chăn rau thì cũng phải để cho vện cô thoải mái gangnam style mới phi công chớ. Đéo đâu chơi xấu thế. Hehe



Mia Otto
This comment has been removed by the author.


Mia Otto

Em không hiểu có nhầm ý chị Bali hem, dưng nếu đã là robot trong tay Chúa như chị nói, thì lấy đâu ra mà tự quyết được hả chị?

Em thì tin rằng, Chúa tạo dựng nên ta, yêu thương ta, muốn chúng ta tốt đẹp. Dù ta có sai đường, lỗi đạo, kém tin, nhỏ mọn, yếu hèn. Chúa vẫn yêu ta và cho ta cơ hội trở nên tốt đẹp. Nhưng chính con người lại cố tình chối bỏ Ngài. Đi ngược với mong muốn của Ngài. Chứ không phải ta là con rối trong tay Chúa.

Tuy nhiên, tình yêu luôn cần sự thử thách, những điều thực sự tốt đẹp không thể đến dễ dàng.

Chuyện Lừa cái, dạo này tin tin kêu la FB về phụ nữ thiệt thòi thế này thế nọ, em cũng nóng mắt lâu rồi. Thân mình không thương không thể thương yêu người khác được.



Bali

cái phát biểu của Bali nó mang tính nhị nguyên. Chúng ta đều là Robot trong tay Chúa. Và thực chất cái tự quyết độc lập cũng là do Chúa giao. Chúa giao trên cơ sở nào? Vong nào xứng đáng, thì được tặng cái sự độc lập tự quyết đó. Cho nên túm quần lại mà nói, chính chúng ta quyết định việc ta có được quà của Chúa hay không. Vậy đó.



Bali

Tay tròn khăng khít
Ghì cho tắt thở !
Ôm chặt bờ vai
Diu nhau vào chín suối !
Chân dài em duỗi
Dài như cõi đời.
Co lại bờ lưng
Quặp không mở trói !
. . . .
Châm một điếu thuốc !
Trầm ngâm lõa thể
Môi chặp một hơi
Thở suôi làn khói !
Hôn vào đôi mắt
Vào nơi gáy nàng
Cho nàng hồi sinh
Vòng tay mở toang.
. . . .



Anonymous

He he he...sinh ra ở xứ lừa đã là một bất hạnh rồi, các cô còn bàn tán gì nữa. Việc các cô cần làm bây giờ là làm sao mau vãn sanh...ăn chơi nhảy múa gì đó...sau đó nằm gọn dưới bánh xe container và vãn sanh, vậy thôi!



Mia Otto

Adam và Eva nguyên tổ, không phải vì satan cám dỗ, thì mới ăn trái cây biết điều thiện ác sao? Mới nên tội tổ tông và miêu duệ chịu cùng sao? Đó đâu phải là điều Thiên Chúa sắp đặt, mà chính bởi con người đã chọn cách đi ngược với mong muốn của Thiên Chúa.

Em không cho rằng hoàn toàn tư duy độc lập, ý thức tự chủ của con người có được hay không đều do sự sắp đặt của Chúa. Mà cũng có phần do con người tự tích luỹ và học hỏi trong đời sống cách riêng. Phó thác và cầu nguyện, nhưng không có nghĩa phó mặc cuộc đời mình và trông chờ phép mầu Chúa tự đến. Nếu hiểu rõ được đức tin là thế nào, thì mới biết sống đức tin là thế nào. Dù ngoại đạo, nhưng chị có đức tin vào Thiên Chúa, thì em tin chị công chính. Bởi công chính có được chính nhờ đức tin. God with u!



Mia Otto

Uầy, Zì cho em cái tem yêu thế! Cảm ơn Zì rất rất :)



Unknown

MariaN có fải vàng son Tuyết hông em? Hehe.



yamato

Chầu mừng em Mari Anh bước lên đẳng cấp cao nhứt của Blog nài.
Không ai được quyền chưởi em, khi em mang tem Vàng Son.
Chúa phù hộ em vì lòng thánh thiện và tin yêu!



Unknown

Gốt iêu: Gắm mắt hôn nhao nguyện chao phân gởi thận. Hehe cũng cóa khi mở mắt nhiền chộm thái đôi mát thao láo nhiền mình ghê bỏ mợ.
Nên cứ hôn nhao thì dám mát cho loành. Rồi thì là tha hồ mờ cảm nhận bờ mõm nhao mềnh màng giao hòa 2 con lưỡi. Hèm, nồng độ vi khuẩn dịch vị các cái thế là cân bằng.Kể cả độ thối, Gốt nhỉ, cân bằng hết.



Unknown

Loong tham ơ gâu, hôn nhao ngượng bỏ mẹ. Cứ dịn mỏ thì y như rằng buồi dái cửng mẹ hết, tuyền phải khom lưng chánh. Hehe, nên thực ga cũng đéo chắc đã cảm nhựn hết lụ hôn ló thế lầu.
Giờ thì nói mần đéo.



GaTay

Xứ Lừa này thì đối với phụ nữ như Cặc vậy, dcm. Làm tình sướng bỏ mẹ mà đéo dám rên. Sướng lồn gì mà cắn răng chịu đựng.

Nhớ hồi còn học sinh yêu nhao lắm cũng đéo dám nắm tay. Nắm được rồi thì cũng dám hôn và sờ mông vại thôi...



GaTay

Con Saigon Catinat và em Rốt viết hai quá. Tôi cũng nghĩ vậy mà đéo viết được.



JoJo

Em Rose, anh JoJo thử đóng vai GS Biết tuốt trả lời câu hỏi tại sao khi hôn nhao người ta lại nhắm mắt? Theo như anh nghĩ thì, phải nhắm thui em, khi đó mắt nó đã trở nên thừa thãi mất gòi. Ngay cả tai (ears) của em cũng vậy, khi đó nó cũng đã trở nên điếc gòi. Có lẽ vì thế người đời mới cho rằng: khi yêu (hôn nhao), con người ta trở nên mù quáng (mù và quáng), chỉ còn con tim và bầu máu nóng thui em ui. Còn câu hỏi kia của em, anh xin không trả lời, bởi anh nghĩ, ngay với người tình, một khi hết yêu, chắc ta cũng chẳng muốn hôn nữa í chứ, cớ gì lại đi hôn một cô công nhân tình dục không quen biết nhỉ?
Chúc em luôn vui và phần nào thỏa mãn với câu trả lời của anh. :)



ameba

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6dkS5q1uIJI]



hangoc

Cacc nên nhớ việc VS không đạt cực khoái khi phịch là tình trạng phổ biến trên toàn cõi ông người, không riêng VN!
Vấn đề không phụ thuộc tuyệt đối vầu bần nông, cực khoái hay không là do VS quyết định.
Quyết định ở nhiều khía cạnh: chọn đối tác, chọn địa điểm, thời điểm, tư thế, sự chủ động hay nằm đợi... cực khoái đến he he.
Đèo mịa, vện iêm thì nó ngất lúc nào iêm biết ngai và nuôn, đó là lúc thị gục xuống vai iêm với tấm lưng đẫm bù hôi...
Thế thôi đkm!



hangoc

Anh Jộ, xưa iêm có nhỡ chân đá cô phò ở Cần thơ, và nói thật iêm hôn cứ chút chùn chụt bởi cô cổ có quả môi mọng cực đkm, chả yêu đương đéo.



hangoc

Cacc bảo đờn bà Việt chịu đựng là ngu? Phải vậy không?
Iêm chỉ xin nhắc 1 câu: Thân bất do kỉ. Nếu mai mắn cacc được có điều kiện tự lực tự cường, cacc nên nhìn cảm thông hơn ví các VS không mai mắn phải phụ thuộc (cả vật chất lẫn tinh thần).
Bình đẳng giới (mọi vấn đề giới, không chỉ tình dục thôi đâu) đều liên quan đến kinh tế cacc ạ.



hangoc

Trước khi lượn chửi địt bố ông Chù nhát, lí do có nhưng chán đéo thèm nói.



hangoc

Mỗi khi đọc cồng nào mà cacc đem Chua với kinh thánh ra để ní nuận ní nẽ nà iêm cảm nhận rõ ràng sự bế tắc he he của ní nuận mọi nhẽ.
Đọc nản lắm, Chúa đã an bài mọi sự he he.



ameba

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ibOh4ZYo1Ws]



Unknown

địt Cụ cô Háng ộc càng ngày càng diên dáng nhể, tôi ưng rất



hangoc

Anh Tồ: "Chầu mừng em Mari Anh bước lên đẳng cấp cao nhứt của Blog nài."
ĐKM khắm đéo chiệu được anh Tồ ơi ha ah ha.
Đong đưa đéo gì mà khắm thế chứ lị. ha ha ha, anh Tồ ha ha ha.



ameba

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=hW6aqWknMzc]



ameba

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m1aKG_Berc8]



hangoc

Anh Cam (mái khắm không anh?)
Ưng dất thì có nên ộp nai nhát he he không anh?



ameba

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SQOTW-pXcRQ]



Mia Otto
This comment has been removed by the author.


Unknown

Linh chảng thèm bia như thèm thức cắn. Thỏa mãn cuối cùng vần chỉ là Khấu Đuôi.Hãy cứ sống như loài linh chảng.Để Khấu Đuôi mãi mãi phập phồng



Unknown
This comment has been removed by the author.