Sexing-up (Khiêudâm)



Khiêudâm


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1).

Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, và ngửi. Không chua, chỉ nhiều ghét. Nhưng Trung Tướng sẽ tắm, không bởi chua hoặc hôi, mà Trung Tướng muốn mama hàilòng. Y sẽ sinhnở một embé, hứa nó là trai. Trung Tướng thích có em-trai, để luyện võnghệ, lập banghội, chiếnđấu bảnhbao, khốngchế gianghồ, và, Trung Tướng hiểu sinhnở là hoạtđộng nặngnhọc phứctạp. Một nhiđồng sẽ chui từ lỗ lồn mama, nhoenhoét máume, kêukhóc sasả, bú hồnghộc, bò lồmngồm, lớn veoveo như Thánh Jóng (*4). Rất phứctạp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng ra giếng tậpthể, sau vườn chuối (*5). Trưa vắng phết, nhõn con Tuoboong đang vàynghịch.

Con Tuoboong, Trung Tướng không ưa nó, thậmchí ghét. Nó tầm 9-10 tuổi, nhưng nhỏ quắtqueo bằng đứa 6-7, da sạm như mặt-bàn, sùi những vết gì trăngtrắng timtím, là ghẻ hoặc ếchzêma chẳng biết (*6). Mắt nó trố và tối, bên tròn bên dẹt, chưa-kể lắm dử, như mắt trâu mùa rét. Mồm nó trẩu và lệch. Nó rõràng khôngthể sosánh con Hangnga em con Tiennga (*7). Trung Tướng ưa hai con này.

Tuoboong tắm trầntruồng. Vú nó vẫn lép như vú Trung Tướng thôi, nhưng lồn nó đã nổi gồghề mòngmọng, thấy cả cái ghe nhònnhọn (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng giành gàu của Tuoboong, kéo nước, dội ào, vờ kỳcọ kỳcọ. Thựcchất, Trung Tướng tậptrung nhìn lồn.

Tuoboong quát, Trung Tướng, cởi quần, mau.

Trung Tướng nói, tao đéo.

Tuoboong nói, mày không cởi quần, tao đéo tắm nữa.

Uicha con này hay nhở. Trung Tướng ngó loanhquanh, và tụt quần-đùi. Nhìn lồn nhiđồng 196x không là cơhội quá hiếmhoi, nhưng Trung Tướng không baogiờ muốn bỏ.

Trung Tướng không thườngxuyên tắm truồng, trừ lúc bơi ngoài mương (*9). Không-ai bắt Trung Tướng tắm kiểu trưởngthành, thậmchí papa cóthể quất vài bạt-tai nếu Trung Tướng từchối tắm truồng (*10). Đó hầunhư là vănhóa. Trung Tướng mới 7 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuoboong giành gàu của Trung Tướng, kéo nước, ngồi chômhổm, và vỗ nước rửa lồn nó.

Tuoboong rửa lồn nghiêmtúc như đànbà trángniên hànhkinh. Cũng vạch hai môi, khumkhum tay vétvét. Màu nó đỏ rừngrực. Nước chảy longtong đàng kẽ đít.

Buồi Trung Tướng cửng dần cửng dần. Ngại phết, không đùa. Ông buồi chưa trật-khấc (*11).

Rồi con Tuoboong ngưng rửa lồn. Nó nghệt mặt, nhoẻn cười, dòm Trung Tướng. Nó bưng mông, xòe chân, đái pèpè pèpè.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buồi Trung Tướng chĩa ngược lên rốn, cứng tức bụng.

Bốp-phát, Trung Tướng bị một nôngphu lựcđiền vả luôn vào mõm. Đấy là cô Tiêmtiêm, đồngnghiệp mama.

Cô Tiêmtiêm quát, Trung Tướng, cút ngay, đồ khiêudâm, tao về mách mẹ mày.

Cô Tiêmtiêm đã không mách mama. Cámơn cô. Nhưng cô loa khắp xóm: Trung Tướng, thằng khiêudâm. Cái mặt nó non choènchoẹt như miếng đuđủ, mà khiêudâm. Cái chim nó ngắn cuncủn như mẩu bấc-đèn, mà khiêudâm. Tsb thằng Trung Tướng, đồ khiêudâm (*12).

(@2009)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

 

Oldest Older 4801 – 4354 of 4354