Sexing-up (Khiêudâm)



Khiêudâm


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1).

Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, và ngửi. Không chua, chỉ nhiều ghét. Nhưng Trung Tướng sẽ tắm, không bởi chua hoặc hôi, mà Trung Tướng muốn mama hàilòng. Y sẽ sinhnở một embé, hứa nó là trai. Trung Tướng thích có em-trai, để luyện võnghệ, lập banghội, chiếnđấu bảnhbao, khốngchế gianghồ, và, Trung Tướng hiểu sinhnở là hoạtđộng nặngnhọc phứctạp. Một nhiđồng sẽ chui từ lỗ lồn mama, nhoenhoét máume, kêukhóc sasả, bú hồnghộc, bò lồmngồm, lớn veoveo như Thánh Jóng (*4). Rất phứctạp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng ra giếng tậpthể, sau vườn chuối (*5). Trưa vắng phết, nhõn con Tuoboong đang vàynghịch.

Con Tuoboong, Trung Tướng không ưa nó, thậmchí ghét. Nó tầm 9-10 tuổi, nhưng nhỏ quắtqueo bằng đứa 6-7, da sạm như mặt-bàn, sùi những vết gì trăngtrắng timtím, là ghẻ hoặc ếchzêma chẳng biết (*6). Mắt nó trố và tối, bên tròn bên dẹt, chưa-kể lắm dử, như mắt trâu mùa rét. Mồm nó trẩu và lệch. Nó rõràng khôngthể sosánh con Hangnga em con Tiennga (*7). Trung Tướng ưa hai con này.

Tuoboong tắm trầntruồng. Vú nó vẫn lép như vú Trung Tướng thôi, nhưng lồn nó đã nổi gồghề mòngmọng, thấy cả cái ghe nhònnhọn (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng giành gàu của Tuoboong, kéo nước, dội ào, vờ kỳcọ kỳcọ. Thựcchất, Trung Tướng tậptrung nhìn lồn.

Tuoboong quát, Trung Tướng, cởi quần, mau.

Trung Tướng nói, tao đéo.

Tuoboong nói, mày không cởi quần, tao đéo tắm nữa.

Uicha con này hay nhở. Trung Tướng ngó loanhquanh, và tụt quần-đùi. Nhìn lồn nhiđồng 196x không là cơhội quá hiếmhoi, nhưng Trung Tướng không baogiờ muốn bỏ.

Trung Tướng không thườngxuyên tắm truồng, trừ lúc bơi ngoài mương (*9). Không-ai bắt Trung Tướng tắm kiểu trưởngthành, thậmchí papa cóthể quất vài bạt-tai nếu Trung Tướng từchối tắm truồng (*10). Đó hầunhư là vănhóa. Trung Tướng mới 7 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuoboong giành gàu của Trung Tướng, kéo nước, ngồi chômhổm, và vỗ nước rửa lồn nó.

Tuoboong rửa lồn nghiêmtúc như đànbà trángniên hànhkinh. Cũng vạch hai môi, khumkhum tay vétvét. Màu nó đỏ rừngrực. Nước chảy longtong đàng kẽ đít.

Buồi Trung Tướng cửng dần cửng dần. Ngại phết, không đùa. Ông buồi chưa trật-khấc (*11).

Rồi con Tuoboong ngưng rửa lồn. Nó nghệt mặt, nhoẻn cười, dòm Trung Tướng. Nó bưng mông, xòe chân, đái pèpè pèpè.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buồi Trung Tướng chĩa ngược lên rốn, cứng tức bụng.

Bốp-phát, Trung Tướng bị một nôngphu lựcđiền vả luôn vào mõm. Đấy là cô Tiêmtiêm, đồngnghiệp mama.

Cô Tiêmtiêm quát, Trung Tướng, cút ngay, đồ khiêudâm, tao về mách mẹ mày.

Cô Tiêmtiêm đã không mách mama. Cámơn cô. Nhưng cô loa khắp xóm: Trung Tướng, thằng khiêudâm. Cái mặt nó non choènchoẹt như miếng đuđủ, mà khiêudâm. Cái chim nó ngắn cuncủn như mẩu bấc-đèn, mà khiêudâm. Tsb thằng Trung Tướng, đồ khiêudâm (*12).

(@2009)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,354 comments

Page:


Phang_Phập

UI, đề tài này hay này, he he he he. A hum nào biện chuyện địt độp này ở 3 Tây cho các cô hóng rồi học tập kinh nghiệm, he he he, có cơ hội vào đó chén cái khác bọn Kinh nhẽ cũng là trải nghiệm tao nhã...dcm...



Phang_Phập

Lần anh vào Tây Nguyen đầu tiên năm 2004, anh đi với 1 tay to thuộc hạng B xây dựng, dcm, hùi đó a Đức Gia lai mới nổi, ở Gia Lai chưa có KS to như bây h, bọn anh toàn ngủ ở Đức Long (1 tay to phá rừng chả kém Loan mèn mén, 3 Đực). Nhậu cầy xong, anh về đi ngủ, thằng trưởng phòng đánh giày bên nó gợi ý là anh cần ai ru ngủ ko, dcm anh quyết luôn, bảo uhm cho anh 3 đứa. Ha ha ha ha, dưng anh ra yêu cầu là phải tộc thật, đéo chơi Kinh. Lúc sau nó mang đến cho bọn anh 3 em, DCM, 2 thằng kia nó lấy mất 2 ẻm Kinh kia, đương nhiên, bọn nông dân ăn chơi nửa mùa nó chưa dám mới bảo là A Phập anh lên phòng với em này trước đi, rồi alo cho thằng đánh giày kia mang em khác. Anh cười khẩy bảo, thôi em này đúng phom anh đặt hàng, 2 thằng đệ há hốc mồm vì em tên Y'Cuc cao 1m72, nặng tầm 6 sọi, da đen dòn, cao lớn sừng sững...lốp căng to như phích. Thế là anh lên phòng, đêm đó em Y'Cuc và anh phang 3 nháy rồi về 2 giường ngủ đến sáng, em thể hiện đê mê như mèo rừng, anh ưng quã. Sáng mai bo thêm 1 phần như thằng đánh giày kia đã trả, em rất quý. Ẻm cho anh đt dặn vào đó alo cho em, tình cảm rất, he he he, em tự hào vì nếu anh dới thiệu em cho các bạn anh thích kiểu như em, dcm thật là chuyên nghiệp.
- Trưa hôm sau, bọn đệ anh cười bảo anh ăn tạp thế, he he he, anh bảo mấy em Kinh kia thì cần j anh lên tận đây, anh ngồi mẹ ở KS Hà Nội tầm 12 -1 h đêm anh vơ được 1 nắm, giá còn rẻ hơn ở đây, hã hã ...Sau này anh tỉn mấy em Mông nữa thì bọn nó mới theo anh....khà khà....



anh 3Khía

Thím ngủ ngày nói chuẩn như tràng kỷ anh Chù dkm, mần anh3 thấy mình y như zầy

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Surprise-l_zps3225bb73.jpg]



Bali

Con Phập làm vậy là sáng suốt đó.



anh 3Khía

Đù má thím chớ, mọi người bốt “giải nghiệm” (@ Ghét hehe dkm ảnh chết đâu đéo thấy) để ba hoa bốc phét với cái mlt nhà thím cho vuôi à?

Thím nói nhiều chỗ anh3 ưng. Zưng cái chính là bổ sung kiến thức về giới tính, tình dục thì thím lại đéo dí nhồn, là sâu???

Khi mà những thế hệ 6X – 7X – 8X lớn lên với mơ hồ ông bướm là hình elip có gâu mọc tua tủa xung quanh, còn ông Ku là cái bòng đèn, thím định giáo dục cho trẻ đúng lúc, đúng chỗ và tuyệt đối ko tránh né bằng giề??? Niềm tin hay trách nhiệm người Cha; khi chính bản thân kiến thức tình dục lại như zầy

[img= http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/lon_zps36ed98f4.jpg]



anh 3Khía

Trước khi giáo dục giới tính và nghiên cứu phương pháp blo bla, hãi bổ sung kiến thức về Sex trước đã.

Chuyện sóc lọ, búng hột, xin khất 15ph, ngủ quên trên bụng, hehe … với thím lại tuyền cạc dí nhồn mà k phải là dững kinh nghiệm để làm sao hoàn thiện dời sống tình dục của chính mình; là làm cách nầu đáp ứng nhu cầu của nhau tốt nhất; thế nầu để sex thăng hoa; cách dùng sex để giải tỏa căng thẳng hay ít ga là k bị hiệu ứng ngược chỉ vì sex thiếu kỹ năng...



anh 3Khía

Đẻ con bằng gì, ở chỗ nầu, tạo ga con ga sâu, hehe là câu hỏi của trẻ lên 3 lên 4. Nhớn hơn 1 chút chúng đã có ông Gú để k cần phải lăn tăn về zững thứ ngớ ngẩn lẩn thẩn nữa.

Cái chúng cần, mà thực ga là cái những ông lừa trưởng thành chúng ta cần là giáo dục về g/tính thế nào để xóa bỏ những định kiến khắt khe của cả XH về LỒN và trả cho nó những giá trị nhân văn mà nó xứng đáng dc nhận.

[fo: color="#FF0000"]
Yêu thím. Paolo 3Khía hướng đạo học trò khai sáng! khàkhà[/fo]



Unknown

Xin chào các anh các chị, thằng Gúc đệ tôi vừa gửi tôi tấm ảnh, tôi gửi chi bộ xem chơi !
[im]http://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/523424_10151643283004416_1153616401_n.jpg[/im]



Unknown

Tôi vừa nghe mấy bài hát về Nẽng nhà anh Đểu đều dư lồn đù má. Mấy thằng thợ nhạc nhận vài chục triệu đẻ non ra mấy bài văn xuôi phổ nhạc làm anh Đểu bạn tôi cuống cmn quýt về yêu quê hương xứ sở.



Uyen

Ui chời, vưỡn tiếp tục chiện sếch à?

Một lần cách nay hông lâu, cả nhà đang ngồi trong xe thì con Mít con bí bô:

- Mít Con: Con biết tại sao đêm qua Papa đi ngủ lại đóng cửa phòng dồi. (Từ ngày bỏn lớn tí, mọi hình thức tỉn nhau của nhà Mít đành phải ngậm ngùi làm đằng sau cánh cửa phòng đóng và khóa chặt. Married with children nó bức bách thế các cô ợ hố hố)

- Vợ Chồng nhà Mít: Nhìn nhau ú ớ.

- Mít Con (giọng bắt nọn): Papa không muốn con biết Papa ngáy to phải không?

- Vợ Chồng nhà Mít: May quá, tưởng nó sẽ nói gì chứ. hố hố



Uyen

Quái nào tự dưng chữ nhỏ tí thế này Búa Tạ ơi???!



yamato

Bọn bần nông nó ngu như vại đấy cô Đào ạ, vài mét vải mùng, chúng tưởng mình là anh hùng rải phóng, vài bài hát dậm dựt vớ vẩn, chúng đâm đầu vùi xác thâm sâu....anh thật sự Rip họ!



Mít

Đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái hố hố



Mít

Quay lại đây. Mụ 3 Khía nói về giáo dục Sex không sai.

Trước khi nói đến giai/gái sếch các kiểu, hãy dại chúng về trách nhiệm bảo vệ chính mình và người khác. Nghĩa là safe sex phải được dại và hiểu rõ hehe

Lớp 6, giáo trình của Cali đã bắt đầu dạy trẻ con về sự khác biệt trong cơ thể Nam Nữ. (Dạy giai gái lớp riêng)

Lớp 7, học về bộ phận sinh dục Nam Nữ + tuổi dậy thì + thay đổi trong cơ thể. Giai gái học chung.

Lớp 8, học sự cấu thành của ông Người, em bé được tạo ra dư nào etc...

Lớp 9, học về các loại STDs (cái này dất graphic à nha), safe sex & trách nhiệm của một người Nam hay Nữ. (Bỏn mời hẳn những bà mama tuổi teen đến thuyết trình trước lớp về sự sex thiếu trách nhiệm dẫn đến hậu quả, aka sự ra đời của bế-bi, đau thương dư nào.)



master

Nãy bam nhầm chuồng hehe, giờ bam lại.

Vàng đã xuống dưới 1k4 Tơn/ounce. Dcm anh lể con Zì mồm bườm òi đấy! Nhỡ nó xuống 1k2 thật thì hehe vui nhẻ. vui nhẻ.

Cô Đào với cô Ku bé chứng chiếc hôm nai hehe, thế lào òi? Liệu có phẩy bán rẻ cho Lý Nhã Zòi làm đạo cụ hông?



Anonymous

Tab có thắc mắc này, con Pin hay mụ zì giảng cho cái. con gà trống đuổi gà mái để gạ địt, gà mái thích bỏ mẹ nhưng không cho ngay, phải giả vờ chạy rồi giả vờ mệt quá đéo đỡ được, hai chân quỳ suống để anh gà trống đưa con "cặc" vào, con người cũng thế! theo em thì có phải cứ như vậy thì mới đúng bản chất của mái và trống không?



Hàn Sĩ

Cô Alant Tab với cô 3khía chém [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] gì về “tính nhân văn” rồi “giá trị nhân văn” linh tinh đấy??? vậy các cô cho anh hỏi “tính nhân văn”, “giá trị nhân văn” là cái đéo gì vậy mà các cô đem ra để nhát ma người khác??? Hay là các cô cũng thuộc loại chém gió, ăn theo nói leo như đám bồi bút vẫn thường tung hê các “thuật ngữ” của Bê chế để bưng bô??? Ví dụ như xưa kia là “hộp đen” và gần đây là “quyết liệt”...



Anonymous

@Thinhcomcom: Chị thấy cô kể chiện chưa hay thì nói thế chứ biết nhân văn là cái lồn gì đâu he he!



Mít

Chết mẹ nó cười với con bạn của Mít, nó đang rủ rê Mít hát bài này với nó hố hố Hát thì hát, sợ quái gì hahaha

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m0AClp0Jo3U]



Unknown

Anh Tơ khen cặt gì tôi đấy? Tôi còn vài nghìn cổ 1 mã cơ bản rất tốt nhưng ko có dòng tiền chảy vào nên lù má nó, cũng lỗ kha khá.

Nói đến giá vàng, nói đéo phải nịnh chứ trong vụ đoán xu thế vàng, tôi và mụ Zì thông thái như nhau các anh công nhận không? Tôi kể cho nghe.



Mít

Xem xong cái clip này, chợt nhớ đến chiện Bê đang rục rịch đốt phong long bằng cách cắt cái đuôi Xuống-Hố-Cả-Nước. Có công dân Lừa nào nhân chuyện đó, kiến nghị việc đổi tên Thành Hồ giở lại Thành Gòng dư ngày ông Cụ còn sống hông? hố hố



pín

anh truong thinh cong vấn đề con mái đó anh nhầm mẹ rồi, chứng tỏ anh đéo nuôi gà, dcm gà mái thiếu trống ló thấy trống là chổng mông ngai dcm, có buồi ý mà chạy, bọn chạy te te là gà mái ghẹ thôi he he



Unknown

Hồi cuối 2011 khi đó sản đã xấu lắm rồi. Vàng đang giá 45 - 46. Tôi bán 40 cây mua từ hồi giá 38, được tỷ tám, mua 1 căn xa ngái, cách chỗ con Rồng lộn 50km.

BĐS xấu mà vẫn xuống tiền mua đất tỉnh, tôi bị nhiều thằng chửi, nhưng tôi kệ mẹ, đó là kỹ năng của tôi, tý tôi kể.

Căn nhà tôi mua là 1 trong 20 căn nằm ở đoạn phố chính sầm uất nhất thị trấn Loóng Luông, nơi nởi có rất đông bần nông đi Hàn Xẻng, Đài Loan móc cống. Gì chứ đôi ba tỷ là nhiều cô có. Đó là đối tượng của tôi. Tôi mua căn nhà này là nhà vỡ nợ của đám ngân hàng mách mối. Mua xong tôi trên răng dưới sịp lủ moá.

Đúng như tôi dự đoán, 1 năm rưỡi qua hầu như tháng nào cũng có người gạ tôi bán nhà khà khà.



Unknown

Cách nay mươi hôm, có khách trả hai tỷ mốt, tôi bán cmn luôn. Với số tiền đó, giá vàng hôm nay tôi mua lại được suýt 50 cây vàng.

Nhưng tôi đéo mua vàng, thêm tý ty tôi mua căn nhà Nụi gần hang ổ mụ Zì mà cách đây 2 năm nó đòi 3,8 tỷ, tôi trả nó 3,6 tỷ nó không bán. Tối nay tôi mần xong mẹ.

Về đọc cồng cacc về ôm hàng hoá tôi thở cái phào.



Bali

vụ tái đổi tên Thành Hồ tobe Thành Goong thì đúng là nhục nhể. Giống như bên Nga nhể, nào là Leningrad đủ kiểu, giờ đổi lại thành thương hiệu Saint Peterbourg ngàn năm văn hiến.
Ngẫm ra Đảng CS ở đâu cũng ngẫn mềnh màng.



Unknown

Trả tiền xong, tôi gọi mẹ thằng chửi tôi đi uống bia cỏ đối chứng 183 Hoàng Thám Hoa, tôi chửi lại nó khà khà.

Tôi rút ra bài học từ hồi bđs đóng băng lần 1 năm 2005 trong Gồng, là khi thị trường xấu thì phải lựua chọn bđs đặc thù, có tính thanh khoản.

Nếu đất Gồng, đất Nụi, cacc có 1000 lựa chọn. Nhưng ở tỉnh chỉ 10, có khi là 1.

Ví dụ, ngay cả bây giờ đất Đồng Kỵ vẫn trăm trẹo mét vuông. Vì dân gỗ không thể sản xuất đồ gỗ ở Mỹ Đình được.



master

Đào said...(624-625)

Ờ ờ cũng đéo biết bình dư nào, nhưng cứ kiếm được (mà đéo lấy của anh) là anh mừng, hehe.



Unknown

Tôi sinh năm 89 hợp mệnh kim nên tôi máu chơi vàng lắm. Giờ cô Bình mụn làm xiếc vàng nên tôi thua cổ chứ target giá vàng Lừa 38 cacc nhảy vào chơi sợ đéo.



Unknown

Bần nông móc cống mang cash gửi cô bạn Mại. Bạn Mại bị ép phải mua vàng của cô Bình mụn lưu manh. Mấy ngày nay cacc thấy cô Mại lỗ dư lào.

Cô Bình cũng đéo có vàng, mà mượn của cô Ét Gi Xê, mai mốt cổ lại mua trả. Địt bẹ, buôn bán quốc tế thì bị lừa như gà, đành quay về nhà lừa Lừa vậy.



Road End

Cô Đào Lộn sáng suốt vãi bườm!tôi nhớ chuyện cùng thằng CEO nhà tôi nghe thằng củ cặc nào xui khiến lên khu Sơn Hoàn-đất thờ 8 thằng Đế,gòi con ôm mẹ 2 căn 140m2,mỗi phát 1tỷ7 cô Cụ!tôi há mồm,địt mẹ anh,anh dọn về làm xới Phò chắc?con cỏn vênh thớt gõng gạc chỉ hơn năm nữa thôi,chúng nó xếp hàng đòi mua đất anh như thời tem phiếu!
Ôi thôi thôi,địt còn mẹ,lắp thêm mỗi ông nhà hơn tỷ nữa,và cho đến bây chừ ngàingài chó dại dancing,đêmđêm chuột chui hủ hóa...



Mít

Ngẫm ra Đảng CS ở đâu cũng ngẫn mềnh màng. @ em Bali

Thiên tài chứ em? hố hố

Hôm nọ nghe bọn Mẽo bình luận chuyên Nước Mẹ Tàu bây giờ đưa ngày Tảo Mộ (?) thành national holiday, dồi dân Tào đốt giấy vàng mã in hình ông Tơn + nhà lầu xe hơi giấy búa xua mà chết cười.

Con reporter dất đểu, kết luận rằng, "After all, one never knows when the recession will hit Heaven." hố hố



Road End

Địt mẹ,lúc ấy mà biết anh Đào trên quán,nhẽ hỏi vài nhời!tất diên anh titiện đéo đâu mà không nhét cho tý cứt!Thì giờ tôi thành tứ trụ mẹ trong my company chứ chả đùa!đcmnc.



Unknown

Anh En, tôi biết khu khủ. Đất Bắc Ninh quá loãng mà đầu tư thì đúng là chỉ mần CEO hehe.



Unknown

Địt bẹ, tôi đang say, anh En chửi đểu tôi, tôi tưởng chửi thật, tôi chửi giả đấy.

Tôi là loại ếch đáy giếng ý mà, biết gì tôi lộn ngược ruột gan ra hết. Bởi tôi nghĩ mỗi người 1 cơ duyên.

Ấy, nói mới nhớ, chính năm ấy, bọn brothers rủ thôi mua đất Thuận Thành của bọn đéo gì tôi quên rồi, ngay ngã tư Đông Côi, nhưng tôi đéo mua, tôi quay sang Đồng Kỵ, nó đòi 36tr mét vuông, tôi chê đắt. Đù má giờ lên mẹ sít trăm trẹo. Số tôi đúng số móc cống.



Road End

Anh Đào Lộn,nhẽ bây chừ tôi có nên tưvứn concỏn mở xới phò!đầu tư xe đưa rước,thêm vài khuyến mãi kiểu phịch 3 tặng thêm phịch nữa,hoặc sờ nâu gần:Phịch9.9 phát để đạt đẳng cấp...



pín

địt mẹ vừa xem bài của thàng mặt lồn đỗ doãn hoàng địt con mẹ thằng mặt lồn phát:

nó nói về người cai ngục vĩ đại, anh trần văn nhu:
[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/vudangthanhhai/2013_04_12/Screen%20Shot%202013-04-12%20at%201.58.25%20PM.jpg?width=440&height=293&crop=auto&speed=0]

địt mẹ anh cái ngục tốt bụng này chỉ bẻ vài cái răng của tù, mà địt mẹ các anh tù cứng đầu này tuyền bố láo ăn cắp khủng bố, anh Nhu bẻ vài răng mà vẫn giữ cho cái mạng chó là phúc rồi dcm.
anh này nói anh Nhu móc mắt ông nài:
[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/vudangthanhhai/2013_04_12/Screen%20Shot%202013-04-12%20at%202.01.22%20PM.jpg]

tôi thì tôi đéo tin anh Nhu móc mắt, anh chỉ đập dùi cui vầu a lô văng rang ra thôi dcm.

Anh Nhu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên giao phó, địt mẹ bên anh bị thua thành ra chúng nó dựng anh như thú vật địt con mẹ chúng mài hãy để anh Nhu yên địt còn mẹ.
Cai tù như anh có hàng ngàn, địt mẹ tù cộng sản mới là vãi he he địt mẹ lũ mồm to.
Hãy thư giản anh Nhu, sợ lồn chúng nó.



pín

ý quên con mẹ linh địt mẹ lũ lá cải thú vật:

http://laodong.com.vn/Lao-Dong-Doi-song/Loi-thu-toi-rung-ron-cua-ten-cai-nguc-tan-ac-bac-nhat-lich-su-Viet-Nam/110779.bld



pín

địt mẹ thằng nào thằng đó núc đc thả chạy qua sông đéo gì đây:

[img=http://www.corbisimages.com/images/Corbis-42-15528037.jpg?size=67&uid=5b47a7cc-db1f-4b60-946a-1115d536d433]
anh nào anh nấy béo rụt cổ lại he he, đồng đội cộng sản của các anh gầy như mấy con linh cẩu mùa hạn hán, địt mẹ thế là đc rồi he he.

Anh Nhu ơi, tôi biết anh bị oan, địt mẹ chungs nó mồm to lắm anh ạ đéo lại đc đâu.



Road End

Đất ThànhThuận của mấy con Than thổ phỉ,tôi hình như có biết.Bon bỏn định quy hoạch khu thương buồi gì mại ấy,thêm cả chia lô bán nền...đcmnc,may cho anh đéo mua!giờ cũng cắn cứt hết gòi!vài con đi Macao bán máu từ lâu.



Unknown

Những lúc dư này mới thấy thằng sếp cũ tôi thông thái thật. Mới đầu bọn tôi định đầu tư dự án gì gì 30ha ở Tiên Zu sát lộ 1. Nhưng cỏn bẩu, không có đối tượng mua đất này. Y chang, giờ ế như quả khế.

Ăn được đất thánh bắc ninh quê anh en mấy miếng nhẽ ói cmn ra mật xanh.



Road End

Aha,khoanh tai,địt mẹ,anh Pín My aiđồ!



pín

tôi tríc lá cải địt còn mẹ lá cải :


Lũ đồ tể cũng sẵn sàng nướng người trên than hồng, luộc người trong chảo nước sôi, đập vỡ hết các mắt cá chân và xương bánh chè, cắt da “chỗ kín” của người tù, nhét đỉa sống vào rồi khâu lại, nướng thanh sắt đỏ rồi xuyên liên tục qua bắp chân, mổ bụng moi gan người mà chúng coi là “ương bướng”.





Các anh chị đã thấy chúng nó bịa đặt chưa? cùng là con người mà chúng nó khốn nạn vu khống dã man chưa, khác đéo gì nhà tù gì gì bên cam mới bốt quên mẹ rồi he he.

địt con mẹ hóa ra chỉ chúng nó có lòng nhân địt mẹ,



Road End

Thánh thánh cái buồi,bọn Bê nó để cửa cho thằng đại ca nó mần khu công nghiệp.Nó đéo quy hoạch thủ đô về trển!Chứ đcm,địa linh nhân kiệt,thông thương tứ bề,hơn chán vạn chó đá gà sỏi Sơn Lương - Hà lội!!!



Unknown

Lừa sắp đa đảng rồi. Con Pín thành lập đảng đéo gì anh cũng theo. Nhưng cô tuyên huấn dư bòi, cô chỉ làm chủ tịch đảng được thôi.



Unknown

Anh En nói dư cặt. Bê sợ Mẹ đuổi nên cần chỗ né. Thủ đô mà đặt cửa Ninh nhà anh, 2 tiếng Mẹ gõ cửa Bê cộc cộc có chạy vào hố xí.



pín

địt mẹc húng nó khi cần tiền thì chúng nó kêu khép lại quá khứ, nhưng chúng nó vẫn để những hình ảnh khủng bố kiểu nài thì đéo ai mà tin đc dcm:

[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/vudangthanhhai/2013_04_12/Screen%20Shot%202013-04-12%20at%201.57.56%20PM.jpg]

địt mẹ chúng mài cai ngục cho vài hèo vầu thóp tù thì có cái đéo gì mà ghê? nó đéo ném chuột chết vào nồi canh là mừng rồi dcm.

địt mẹ bọn chó đẻ cứ moi móc bịa đặt phóng đại côn đảo làm đéo gì, thời nào rồi mà vẫn lừa dân đen địt mẹ?
chúng cũng chửi nhà tù nài từ thời Pháp dcm nói dã man lắm, nhưng tôi đọc hồi kí con mặt lồn nào đó còn ăn cắp đc lúa trong tù lúc xay bán đc ra ngoài thế mới tài he he, dã man đéo gì mà dễ thế he he.




Road End

He he,mẹ đuổi?cái nài tôi chê anh Đào Lộn!
Mẹ mà đuổi thì Bê nhà anh có chạy vào NôngCống mẹ cũng móc ga!đuổi đuổi làm cặc cái lũ lợn?
Mà Ninh nhà tôi buồi đâu?tôi chỉ lên rượu rồi phò,chứ Ninh có cái mẹ gì!



Road End

Vầng anh Pín,địt mẹ lũ moimóc moimóc!chúng mài sao không móc cả mả Cụ chúng mài lên.Cái mả Cụ chúng mài mới đáng xúc mẹ đi,đcmcm,cái mả làm anh Pín được gạm bánh mỳ miễn phí mà đéo thèm dỏ he he gòng lệ!



chú Hải

Anh Pín nhơn văn thật, tôi khen. Bọn súc sinh đó cụ Tổng Mỹ sang thì xun xoe hưởi đít. Nhưng sách giáo khoa thì chúng biên gằng đcm Mỹ và bè lũ tay sai. Giáo viên thì dại gằng Mỹ dựng nên vụ 11-9 để đánh I-gắc...

Cái đám trẻ trâu ở đất nầy sẽ đi về đâu khi bị những cái đầu hèn hạ đốn mạt như thế dạy dỗ?

Đời mềnh màng quá, anh sắp bị hành kinh nên mài mõm mà chửu bọn chó chết đai, đcm, con Lói đâu vô chửi vài câu sem nào!

[im]http://cachmanghoalai.files.wordpress.com/2010/11/41.jpg[/im]



Anonymous

Đéo bao giờ tin bọn lá cải nữa, dkm chúng nó dựng hình bằng PS lên. Tra tấn như con Pin là cái đéo, ai xem phin Đất hòn con Xăm mổ bụng lấy gan nhắm diệu coi sao? nói anh coi có thực ko? dựng chiện đã thô và thâm như buồi anh đánh dậm rồi mà vẫn có thằng tin nhể?



Bali

Aha anh Pín Việt Idol đã có nhời.

Những cô nào củ sọ có chút hiểu biết tí, lên cắt nghĩa cho Bali cái: Có phải rất nhiều tù binh Bắc Kỳ Quốc khi rơi vào tay Nam Kỳ Quốc, đã sống chết đòi ở lại với chánh nghĩa quốc gia không? Đéo về đằng ngoài nữa?



Rô xinh

@ Bọn Mẽo Chẻ aka Mít, Tơn, CỎ Mật... hãi coi chừng, châu Âu đã bắt đầu nắng ấm, hoe hoét đã tòe loe, chuẩn bị so kiếm nhế!

Bốt mái cái hình mới chộp chiều nai gần trường em Rô học nè:

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/552888_376320272482933_728461171_n.jpg]


[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/548951_376320289149598_387593459_n.jpg]

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/555028_376321042482856_184719277_n.jpg]



Rô xinh

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/532332_376321235816170_2064545438_n.jpg]


[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/540100_376321349149492_1909930434_n.jpg]


img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/644292_376321599149467_2124133635_n.jpg]



Rô xinh

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/165447_376320399149587_1028292541_n.jpg]

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/644427_376320599149567_1204327095_n.jpg]

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/529265_376320752482885_1327094203_n.jpg]

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/552695_376320842482876_1860597043_n.jpg]



Mít

Daffodils đẹp quá em Rô xinh. hé hé



Mít

@ Bali

Bỏn xin ở lại vì nhiều lí do:

- Chán oánh nhau, về quê làm ruộng.

- Tù binh bị bắt, về sợ Bê cho đi cải tạo mút mùa hay cho đi tèo chết tốt.

- Vi-xi vờ hàng để infiltrate.

- Others...?

Trung tâm Chiêu Hồi quê Tơn Đông

[img=http://farm6.staticflickr.com/5063/5597645057_8670161ab2_z.jpg]

Bọn Rand Corp tính có khoảng 195,000 Vi-xi về với bọn Ngụy, từ 1963-1971.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Từ ngày hôm nay cô nào muốn nghe chị chửi thì ói xèng ra đây. Một cồng chửi mặc định 5 Tơn (~ hơn 100K Cụ).

Các cô xem chị là hề hay sao mà cứ thích chị chửi suông? Chị đùa với các cô đấy à?



Mít

Đọc chiện tội ác của Mỹ Ngụy do con thợ viết nào viết, mà Mít cười vỡ mẹ bụng. Đéo nào cứ dư đọc về cảnh đấu tố thời CCRĐ hay chiến tích của Vi-xi ở Huế thời Mậu Khỉ vậy.



Anonymous

Vụ Triêu hồi nài của bọn Ngụy-Mẽo bày ra nhắm vào bọn Vi xi aka Cs miền nam chớ bọn quân bắn đòm ông cụ thì vào Nam mặc định là đéo trở ra ngoài Bắc dc hehe-Mụ Lý có nhắc đến-phần vì VC nếu ra hồi chánh aka chánh nghĩa cuốc ra thì hehe vẫn có nhà mà về,vd:vc quê bình định ra hồi chánh thì có thể về Bình định hehe,hưởng chánh sách chiêu hồi,ko đói rách như ở trong rừng nữa hehe,đại khái thế,bô lão nhà Frank có tổng cộng 10 tay theo Vc hehe,bỏ mạng hết 8 còn 2 thì hehe triêu hồi,nhờ vậy mà đéo chết bờ chết bụi,dưng sau 75 thì hehe 2 ông này nan giải phết,vì sao thì các bựa biết rồi đới hehe tạm thế đã



QUANRE17

Đcm cái tộc Lừa u mê mông muội ở cái xứ mái ngàn năm chói chang zực zỡ nài, có báo giờ chịu xuy nghĩ bằng đầu đâu, đéo mẹ cứ để cho B tiên chiền chắn dắt thì chết con bà nó đi còn kêu ca cái máo cặc giề.

À mà đổi tên nước thì chắc chắn nà xẽ phải đổi tiền đúng ko bọn lặc lô bú cặc bò???



Khoai

[si="6"]Đùmá cô Bải hỏihan đéo jì khó trảlời quá hà, hỏi câu khác dễdễ chútxíu dùm cái được hôn?[/si]



Rốt

@Meo: Rốt thò đầu lên cảm ơn Meo rùi lại lặn... Sẽ down fin về xem. Chí thú công việc nha! Ở nhà quấy rối chó woài thật là khốn khổ cho cỏn quá đê...

Công nhựn gái Việt như Meo, Rô, Mít, Bali... vừa rời khỏi TSN & NB là hư hỏng chả kém gì gái tai, cứ hứng lên là vật chó ra. Mất hết tính kiềm chế kiếnđáo của gái Việt, như Rốt đơi nài... (huuhu ... gato bỏ mẹ ra :(



Rốt

@Rô: thành Rô bốt hoa nha! Xem hình trên mạng thì chả thiếu gì, nhưng xem hình do bạn bè chụp và bốt thì thấy chân thực và gần gũi rất!



Khoai

[si="6"]À mà đùmá con Pín mặt-lồn-trâu chớ ăn-học ở chỗ đéo nào mà nói chiện (#639) ngu vô bờbến dầy nè.

Hễ cứ mập là sướng hả đùmá con ngu?

Gòi còn đùmá đuađòi chèn hình minhhọa nữa chớ.[/si]



Unknown

Cô Khoai khỏe không? Cô biên là tôi follow goài.

Pín nó hồn nhiên, cô nhẹ tay.

Còn anh Rẻ bạn tôi mới 19 tuổi, cô cứ dạy :)



Road End

Con Khoái...(666)
Chớ địt mẹ cô,trong nhà tù ga,chắc ngoài béo mẫm,mìnhmẩy trơn láng như ông lợn thế ấy,thì bọn nó phải được mặc tu xẹc đô,ăn tiêu chuẩn lãnh tụ hả???



Road End

Aha,anh sin trào cô Đào Bán Lộn phát nhế!



Khoai

[si="6"]Cô Đào,

Ừa thì lâulâu cũng fáo anh lên đồi cao nã dô đầu jặc Mỹ.

À mà cô có-dịp gặp cô Bải cho anh gửi lời đùmá (hỏi thăm) cổ nha, chớ 19 thì chắc cũng năm nhứt Họcviện Phậtgiáo gòi, côngnhựn thờigian trôi nhanh thiệt, mới đó mà.[/si]



pe^te^211

Nhục Bồ Đoàn 68 (#15.2): Đồng minh (tiếp, chưa hết hồi)

[im]http://2.bp.blogspot.com/-FLJT32PzSwg/UVp9QkmN99I/AAAAAAAAALk/vocd3NuXe2c/s400/15.2+Namxuongghe.jpg[/im]

Hình minh họa: Nằm xuống ghế dạng chân; Nguồn Somewhere Internet;



pe^te^211

Trăng non chênh chếch mái hiên
Sau khi vợ ngủ Sinh liền lẻn đi
Đào hoa đóng tại cung Di (3)
Đang son thì muốn kiểu gì cũng chơi



pe^te^211

Đưa chân chả mấy tới nơi
Cổng hoa vẫn mở đón mời tân lang
Chàng Sinh tỏ vẻ đường hoàng
Khuỵu chân thi lễ hai nàng Ngọc, Châu
Vân rằng thương nhớ đã lâu
Hôm nay mới có buổi đầu sơ giao
Môi căng thơm nức rượu đào
Yêu nhau xin hãy gắn vào với nhau
Thế là hôn hít một chầu
Lưỡi Sinh gắn với lưỡi Châu mặn mà
Thụy Ngọc cũng dẩu miệng ra
Len vào tạo thế chụm ba hồng hồng
Hai tay xoa nắn hai mông
Êm êm ái ái thật không gì bằng
Cự vật ngỏng dậy thẳng căng
Ông ơi ông hãy nhớ rằng có tôi



pe^te^211

Lưỡi kia quấn quít một hồi
Xong xuôi bộ tứ mới ngồi phân chia
Vân rằng giờ cũng đã khuya
Cửa buồng thì ở chỗ kia chỗ này
Em Châu dâng hiến đầu tay
Em Ngọc sẽ đợi, đêm nay còn dài
Mong chàng hãy trổ thực tài
Liệu mà đền đáp cả hai mối tình
Thò tay xoa háng của Sinh
Ngày mai nó có nhớ mình không đây



pe^te^211

Thụy Châu vén mái tóc mây
Đứng lên, má đỏ hây hây thẹn thùng
Chưa quen với kiểu dùng chung
Nắm tay Sinh kéo chàng cùng bước đi
Vào buồng chẳng biết nói gì
Hai người lặng lẽ ôm ghì lấy nhau
Tụt quần cởi áo thật mau
Toàn thân lộ rõ một màu trắng trong
Chàng Sinh như lúa trổ đòng (4)
Cong người chọc hút một dòng mật ngon
Cự vật đầu đỏ như son
Nghênh nghênh tìm cái lỗ tròn nhị hoa
Chỗ ngon nhất của đàn bà
Đi qua chỗ ấy là ra thiên đường



Unknown

Chào anh En. Anh biên gì khai sáng tôi hóng đi anh.

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSvbZGVUDugqqsTXsMGUdqfnZ5G_6dydRMKm-iyjFPeVOy61pOi]



pe^te^211

Cự vật quen thói đảm đương
Đâm lên chọc xuống lệ thường hành dâm
Cứng đanh như khúc tre ngâm (5)
Phình to đứng chật cửa hầm, nóng ran
Nước xuân đầy ắp dâng tràn
Sóng tình run rẩy nó lan khắp người
Thụy Châu thốt khẽ chàng ơi
Chàng là bảo vật nhất đời của em
Cự vật liếm mép thòm thèm
Hì hục ra sức nong thêm động đào
Sóng tình tiếp tục dâng cao
Tiếng rên hòa với nhịp vào nhịp ra
Cự vật ngấu nghiến nhị hoa
Tứ chi bủn rủn, thở ra rần rần
Thụy Châu mềm nhũn toàn thân
Hạ thể giật giật mấy lần mới thôi



pe^te^211

Sinh ta nét mặt bồi hồi
Đưa tay rờ rẫm cặp môi của nàng
Thấy Châu vẫn thở khẽ khàng
Chuyển tay xuống dưới nhẹ nhàng vuốt ve
Cự vật thì vẫn ngo nghoe
Sừng sững mà đứng như khoe mình tài
Rướn người hôn nhẹ vào tai
Chào em yêu nhé, dì hai đương chờ



pe^te^211

Châu vươn bầu nhũ non tơ
Mỉm cười ánh mắt mờ mờ chào Sinh



pe^te^211

Ngoài cửa có đứa rập rình
A hoàn bé nhỏ vừa xinh vừa giòn
Tuổi trạc mười sáu trăng tròn
Xuân cung chúm chím vẫn còn nguyên xi
Đốt đèn dẫn lối Sinh đi
Ý đồ hưởng sái xuân thì nàng Châu (6)
Rằng ai muốn bước qua cầu
Xin mời để lại miếng trầu làm quen
Một tay che chắn ngọn đèn
Một tay rờ rẫm mà len cạp quần
Rùi nằm xuống ghế dạng chân
Chàng Sinh biết ý tần ngần rút ra
Cự vật cố lách nhị hoa
Không sao vào được kêu la rầm trời
A hoàn chưa tỏ mùi đời
Cô em thì sướng, em thời thì không
Sinh chợt nhớ đến Thư Đồng
Mặc quần xong lại xoa mông a hoàn
Rằng em gái thực là ngoan
Gia nhân ta sẽ chu toàn cho em
Bây giờ hãy nén cơn thèm
Đưa ta đến chỗ cô em đương chờ



Road End

Tiếp nhời cho con Khoái.
Cô nhiền bước nhải tung tăng tung tăng dư mấy con chó bị xích lâu ngài được xổng thế ấy,cô có thấy chúng khỏe khoắn,ngon lành hông?
Địt mẹ,trong tù của Bê thời này cũng có cặc mà được như thế!bây giừ nó bắt phơi nắng,thằng nào án cột thì nó kẹp 1 chân vào cái gông bàng sắt8 trôn nền ci măng,đái ỉa tùy nghi tại chỗ,con nào con nấy chốc ghẻ đầy mình.Luc dẫn lên cung,không dìu đi thì bước bằng buồi.Địt mẹ,còn chạy thế ấy đc sao???
Địt mẹ tôi vửa chốn ấy ga đấy!!!



pe^te^211

A hoàn vẻ mặt thẫn thờ
Cơ hội không đến đành chờ dịp sau
Cầm đèn dẫn lối mau mau
Buồng kia thắp nến nhiều màu sáng trưng

(còn tiếp)



Unknown

Anh Rẻ bạn tôi có mà tu hú khi mà còn tham sân si dư vậy hệ hệ.



pe^te^211

Chú giải:

(3) Đào Hoa aka tên sao chủ ái tình; cung Di aka Thiên Di chỉ việc xuất hành; Hai khái niệm trong môn Tử Vi. Mời đọc Hiến Pháp nước CHDCND Trung Hoa để biết thêm.

(4) Trổ đòng aka ra hoa. Hương lúa thơm dịu, đáng nhớ lắm.

(5) Tre ngâm: tre là loài cây bờ bụi làng quê. Nhân dân thường chặt lấy thân, ngâm xuống ao để cất trữ, rùi dùng vào các công việc xây dựng, đan lát thúng mủng, làm dàn hoa, chống cây cảnh. Tre ngâm thường rất cứng (và thối như mồm hở van thượng vị).

(6) Hưởng sái: thổ ngữ nôm aka ăn thừa, ăn nốt. Nguyên xi: thổ ngữ nôm aka chưa dùng lần nào.



chú Hải

Đcm con Lói mặt lồn trao hehehe.
Cô đưa địa chỉ nhà đai anh gởi cô $6 để dành ăn kẹo, con gẳm! :))

===

@Gô xinh:

Huhu gato với em chết mất, chúc mừng em đã trở thành Tai Lông hehe.



Road End

Anh Đào Bán Lộn:
chuyện tôi chỉ có dững trải nghiệm từ Lớp A71 trường V26 phân hiệu 3.Nhẽ anh cũng cần tham khảo,phòng khi...he he he.



Road End

Tôi đi trình giện các cái tý đã,đcm cacc thai nhời thân ái!
địt cha anh Đào Bán Lộn phát thai nhời tạm biệt!



DG

Cứ vầu quán mà thái chưởi Bê chưởi ông Cụ, hô anh Diệm anh Nhu là cậu vuôi hehe đcm vuôi rất!

Vưỡn bềnh an tốt đẹp mọi sự, ái là vuôi!



snow snow

mấy hum nai Trung Tướng đi Tào oánh vàng về bán cho Bình ruồi có fỏng ạ?



Khoai

[si="6"]Ờ đùmá con Điểm Gờ vuôi vuôi vuôi, ôi ngài vuôi sao mà lại náonức quá.[/si]



snow snow

ui, tụi cửa khẩu sát cambot với tào chắc vớ đậm vụ chênh vàng, làm vài tuần ăn mút mùa, gato với bỏn quá uhuhu



Sang Ly

Ga Tô với bỏn mần gì em Tuyết tuyết ơi, lợi nhuận cao thì rủi ro lớn.

Bỏn phải mần răng mần răng qua được cửa khẩu? tụi hải quan, biên phòng các cái túm được là mất trắng đó.



Loser

Chán nhờ! Chả có vẹo đéo gì



Anonymous

Đệt cuôn mợ bà Zì chắc đi gom vàng rồi hehe



chandoi

Đọc trên mạng thấy bọn bắc Hàn gọi nam Hàn là bọn bù nhìn. Sứ mệnh thống nhất đất nước, hehe
Nghĩ lại bùn cười. Việt cộng trứơc đây cũng gọi VNCH là bù nhìn. Cũng sứ mệnh thống nhất đất nước.

Cộng sản khắp nơi giống nhau, đéo có từ nào hay ho hơn. hị hị



Unknown

Mấy vàng son đang nghi ngờ sir Dòi là điệp viên Nam Cộng cử ra Bắc Cộng phá hoại sức khỏe cán bộ đấy. Anh liệu cái thần hồn.



Sang Ly

Nếu các cô có bản lãnh, mang được 1 cây vàng 33 trẹo cụ qua được biên giới, về các cô đã có 3-5 trẹo cụ. Siêu lợi nhuận, hơn buôn hàng trắng vì nó an toàn,ko có án dựa cột.

Ngon thì xơi đi. Chỉ e đương lúc vỡ trận này, bọn chủ tiệm vàng chỉ mua lại vàng của tụi chúng thôi.

Đây là cơ hội của Bê chăn tiền nhân dân, các cô có cửa không?



anh 3Khía
This comment has been removed by the author.


anh 3Khía

[fo: color="#FF0000"]Nổ bom tại cuộc thi Marathon Boston.[/fo]

[img= http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/02537/Boston-explosion-m_2537196b.jpg]

[img=http://resources2.news.com.au/images/2013/04/16/1226621/382242-boston-marathon-bombings.jpg]

[img= http://ll-media.tmz.com/2013/04/15/0415-boston-marathon-bomb-13.jpg]

[img= http://universalsports.files.wordpress.com/2013/04/boston-marathon-bomb-main.jpg?w=850&h=478&crop=1]



Lone wolf

Mấy anh chửi cộng sản cho lắm đi.Nhìn Mỹ mà học.Đéo ở đâu an toàn bằng ở mấy nước cộng sản.Ko có khủng bố he he



chandoi

Con Lồn nói như lồn. Zụ Bostơn Chưa đáng tiếng đồng hồ Way tàu ở Lừa cộng sản tông nhau chớ mấy.



Lone wolf

@A zoi: Nếu được lựa chọn giữa bị bom nổ chết tan xác và bị xe tung chết còn xác anh sẽ chọn cái nào hị hị



chandoi

Hehe. Chết mà còn muốn nguyên xác hay tan xác. Hệ hệ, tham thế. Anh thì muốn chết cách nào nhanh nhất, kể cả xác bị cá rỉa. hệ hệ.



Tom

TT cho em hỏi tí, em đéo trèo vào bết-bốc đc, nên ko biết TT chú giải cái hình đầu tiên thế nào.
Cái hình nài ko bit có nhiều người thắc mắc ko, vì nhìn thì ngộ, nhưng tượng thật ở đâu chắc ít người biết.



Ongcu69

Anh đơi anh đơi. Anh đéo biết nói gì nữa. Lại lặn.



chandoi

Nếu chết mà được bảo hiểm zài chục ngàn Tơn thì tốt hơn như rớt mái bai chẳng hạn, chứ way tào tông thì anh sợ lắm, hổng chết mà đi cà niễng thì các VS bỏ anh chại hết. Nghĩ tới đã rùng mình. Hehe



pín

Địt mẹ con Khoai bệt máo lồn gì tôi đó, địt mẹ tôi bảo tù ngụy vẫn hơn tù cộng sản nhiều boong đó địt mẹ cô.

Dù sao bên cộng hòa nó cơ chế nó cũng nhân văn hơn địt mẹ, cộng tuyền nhồi sọ bố láo địt mẹ thằng hoàng doãn đỗ tôi tưởng khá ấy vậy mà ngu địt mẹ.



pín

địt mẹ cộng nó vồ đc thì nó đập chết mẹ mày luôn hoặc nó đài mẹ đâu xa xa đéo có đủ ăn đủ thuốc cô tự ốm chết tốt, so với việc ăn vài hèo rụng zăng ra thì cái gì ngon hơn he he dcm...

Chỉ tuyên truyền bố láo là tài địt mẹ, anh Xập kể tù cộng sản chết vì ghẻ mà cô Khoai đéo sáng mát sáng nòng hả địt mẹ?



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Con Lợn Lồn câm mẹ mõm vào!

Sủa đéo gì ngu như ông chó ông lợn!

Chọn chọn cái lồn, đcm cái lồn!

[/si][/co]



Unknown

[si="6"]Quáng váng quá !

Dỉ vỉ đải bận chăn 20 Lừa iutú dững mong công hầu phú quý, giào có đổi đời.

Các AnhChị Lừa quốcnội thì đương nonắng đổi tên, mua vàng, đổi xèng, tương nai mờ mịt.

Các AnhChị Lừa hảingoại thì bận ngủ, thưởng hoa, quýnh phứn kẻ chưn mài, chưởi Lừa dững mong tốt đẹp.

Các AnhChị dư nuận viên thì ghếch dái iêm tâm iêm tâm, còn Đảng còn mình.

Các AnhChị bammơ thì vưỡn miệtmài miệtmài mua vui chốc lát.

Tôi đi ỉa đai các AnhChị ạ...[/si]



Ma Lù Thàng

Anh Pín nói ccmnr, tin thế đéo nào được mấy cái thằng tuyên giáo nó nói. Nghĩ lại ngày xưa anh vưỡn tin sái cổ mấy cái chuyện cứt đái Kpa Klong bắn xuyên mấy ông Mẽo mà giờ vẫn thấy ngượng! DCM tuyên truyền giỏi thật.



pín
This comment has been removed by the author.


pín

Ấy anh chandoi em yêu nói rồi tôi chưa đọc kỹ dcm con wolf phát



LNVT

Anh wolf nói cho zui thôi. DCM cái cách nói đó là nhại của cô Hồng Vệ Binh bạn anh, dcm cô Hồng Vệ Binh.

Sở dĩ ở Lừa đéo có khủng bố là vì mạng Lừa rẻ như bèo, chơi khủng bố đéo bõ tiền mua bom chứ đéo phải đéo chơi được. ĐM, nếu muốn khủng bố thì khó đéo gì, vừa rùi có vụ con bạn anh nó đặt bom trong COOP Mart đái thôi. Chỉ có điều cỏn còn nông dân bỏ mẹ, rặt giống Lừa nên đặt bom rồi mà đéo làm được gì khác.

Các cô HVB chú ý, nói ở Lừa đéo có khủng bố là các cô tự chửi cái mạng chó của các cô rẻ hơn bèo, hiểu chưa đồ ông chó, dcm ông chó.



pín

Ùm nhể dcm, mạng rẻ hơn cả bom thì đặt làm đéo cho phí bom dcm khốn nạn thật dcm khốn thật.

thôi chấp nhận chết trên wai tào dcm, đcm wai tao



Ong_Vò_Vẽ

[si="6"]

Anh Pím Nhà Văn Bựa

Ko biết anh có đi Phú Quốc chưa ? tới đó anh vào thăm nhà tù Phú Quốc còn có nhiều hình ảnh tuyên truyền của Bê ta đến chết cười !

Tôi suýt sặc khi nhìn thấy 2 bức hình Trao trả tù binh nằm sát nhau: Một bức tả cảnh trao trả tù binh của quân ta, các tù binh béo tốt lành lạnh.....còn bức kia tả cảnh trao trả tù binh của Mẽo Ngụy , các đồng chí cách mạng gầy nhom, chân thì bị cụt, nách được khuyến mại thêm cây nạng....Bê ta nhân văn đéo tả nổi.
Mẹ, Mụ Zì với Lão Toét xem thì phải lấy sọt cứt úp vào mặt vì dám nói Bê ta đéo giam tù binh vì lấy đéo gì nuôi...nuôi thân còn đéo đủ lấy gì nuôi bọn ăn hại Mẽo Ngụy !

Con nào google ra được 2 hình đó đem lên mạng cho bọn Bựa chiêm ngưỡng sự nhân đạo của Bê !


[/si]



pín

Thực ra lộn về quá khứ thì VN cộng hòa cũng hân hạnh đc ăn bom khủng bố rồi nói thì nói, nhưng về cơ bản là vẫn nhắm vào công dân Mĩ thượng đẳng, Lừa đc dính miểng do vạn xúi dcm vạn xúi.



Loser

Bản thân mỗi lừa đã là 1 khủng bố gộc rồi thì đéo ai còn dám khủng bố lừa nữa.,.,



pín

ảnh nài phỏng anh:

[img=http://vov.vn/Uploaded_VOV/thanh/20120201/phu-quoc.jpg]



No


Chúa buồn bởi lũ Su-si
C_G_H mãi biết đi đằng nào?

Xứ Đọ châu chấu cào cào*
Cha nhắc Bê Mục phải rào dậu ngon

Linh chảng bất mãn tung đòn
Bỏn tự hoại bỏn ác hơn đã từng!

Mỗi ngày các con hãy ra dấu trên hình thoi, bắt đầu ở góc quả trám theo cạnh hoặc đường chéo:
" KHÔNG CƯỚP ZIẾT HIẾP" (VAI- TRÁN-VAI-HÁNG).

Đây là phép của Cha Trang Paolo zậy linh chảng vượt qua vùng bán khai (tăng phần sáng).
-----
* Xem tích: Cho châu chấu vào hộp phân chảng, vua thích, tặng, vua mở ga,... Đó là cổ điển sơ đẳng khủng bố của linh chảng sau vụ rắc gai đuổi bắt voi húp nước bị xưng vòi!



pín

đay hản là ảnh quân ta cõng nhao dcm:

[img=http://antg.cand.com.vn/Uploaded_ANTG/honghai/29_trao855-to.jpg]



Loser

Anh Pín về nhà anh biên nốt chuyện đi. Trộm nó khênh mịa log anh đi giờ



pín

Địt mẹ thời nài mà chúng nó vẫn để những khí lồn ở đây:

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQngj2G0xx_TBWxeV9vlaujlO7u3z7TBiFk1MebftwUUlwXrsL2dg]

Bảo sao bọn Tai lông nó gí lồn thèm vào. mà có vào thì nó cũng cười khẩy dcm kiểu tuyên triền Cộng ngu ngu là địt mẹ



No

Bali said... (517)

Cố Bali thân mến,

Cha thấy cô cảm tình với Sáng Thế, công záo hóa của cha không uổng.

Thưa cô,
Từ khi linh chảng tìm ra lửa, bỏn tiến hóa bầy đàn, zưng ngọn lửa đã thiêu cháy đức hạnh bẩm sinh trong su-si.

Cô hay xem zững ông linh chảng, dã nhân còn sót lại, bỏn tỉa tót đồ ăn thức nhắm ngon lành sao, sống khỏe đấy chứ!

Các con tưởng mình tiến hóa zưới ngọn lửa (nót ánh sáng) thực za là tàn phá tự nhiên, không đức tin...Vục đầu vào xôi thịt, mỡ- mắm- dầu,bao gói đồ,...tiệt chủng nhanh lắm.


CHA MỪNG CÔ ĐÃ BIẾT THỨC TỈNH, CHA CHĂM SÓC TÀN QUÂN ĐỨC HẠNH TRONG CÔ.

Chúc cô Sáng thế theo Chúa lòng lành, học cha tiến bộ.

Paolo Trang trân trọng !



Ma Lù Thàng

Pín #723:

Cộng thì nó cần lồn gì Tây vào, cái nó cần là nhồi vào các sọ Lừa ý anh ạ. Anh trên thông thiên văn dưới tường âm hộ, đi qua đủ các diễn đàn thì anh đã hiểu hiệu quả của nó chưa? Dcm tôi tham gia mỗi cái ô tô phân mà nhiều lúc phat nôn với bọn Lừa bên ấy, kể cả bạn anh Lý lương luôn, tmt.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Ơ em 3mm đã quy y cửa anh cha Chà dồi à?

Nhanh thế?

[/si][/co]



Unknown

[si="6"]Ah tôi đã ỉa xong,ỉa chải con Chẹp mặc dù tôi đã cố rặn cho có chóp chị Lói các AnhChị ạ.

Nhơn diệp đức cha Phao lồ Chù mặt lòn trao lải nhải về tính đọ (là tôi lờ mờ đoán bậy chứ tôi hiểu đéo) tôi lại có si nghĩ như nài các AnhChị ạ

Thế đéo nào lại mắc ỉa, thôi tôi lại đi ỉa đai, các AnhChị chờ tôi tẹo...dcmnc.[/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Quán vắng nhẻ? để tôi bam câu vìu hộ anh Mặt Bườm vại nhế!

Bài tôi cóp mẹ bết cho nhanh, biên làm đéo, hehe!
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Zảng về Facebook (Nguồn: Somewhere in the Net)

#1. Hôm nai gất bận, nhưng Ông vẫn dành đôi phút jảng về Facebook (aka Fake) cho bọn, hehe, Đọ (@Chù) các cô.

Cái các cô đương dùng, tức là Fake á , vận hành trên cơ chế News Feed, là gì thì Ông biết điếu đao đới, hehe.

Ông Fake, sẽ tiềm kiếm trong friend list, các bài post, comment, share, photo, video, vươn vươn, sau đơi gọi tắt là shit.

Ổng sẽ sàng lọc, tính toán gồi, hihi, hiển thị chúng lên tường (wall) nhà các cô.

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

#2. Việc viểng, bỏn gọi là News Feed Optimization (NFO), hehe dức mẹ đào lao.

NFO, sử dụng 1 thuật toán chả phức tạp mấy, để vứt 1 bãi lên tường nhà các cô, hehe bằng shit của cô khác, thế mới tài. Toán toản đơi:

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/482764_115947435266033_481975162_n.jpg]

Mời Gúc EdgeRank, địt con mẹ bọn văn công bú zù thạo IT

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

#3. trong công thức trên:

[/co][co="red"]u[/co][co="blue"]: là trọng số tương quan giữa người ị và người hứng.

Các cô càng like, comment,.. nhao nhiều, thì điểm điễm càng cao.

[/co][co="red"]w[/co][co="blue"]: trọng số của hehe shit, aka: hình thức: photo, notes, videos, comment, share, like,... vươn vươn.

[/co][co="red"]d[/co][co="blue"]: Thời gian: Shit còn tươi nóng, hay đã khô cong và đã có hihi, dòi (not Chân Zòi); giá trị giảm dần tất diên.

Ung mẹ thủ chưa!

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

#4. Thôi để Ông lấy ví dụ cụ tỷ cho bọn hehe Đọ nhà các cô.

Hôm qua, vàng son Lang Lang, ị 1 bãi lên tường nhà nàng, zư thế nài:

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/562175_115947791932664_78022990_n.jpg]

Lưu ý: hình chỉ mang tính minh hoạ và tất diên không cần khác hình thật

Gồi có cô La La vào chưởi nhặng lên zư thế nài:

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/538672_115948825265894_2038042816_n.jpg]
Lưu ý: hình chỉ mang tính minh hoạ và tất diên không cần khác hình thật

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

#5. Lý do là, ông Fake, với toán toản nêu trên, tính zư sau:

[/co][co="red"]u[/co][co="blue"]: Lang Lang và La La dất hay quan hệ hủ hoá với nhao, chắc cũng được 10 điểm (hay 999 quan trọng điếu)

[/co][co="red"]w[/co][co="blue"]: shit của Lang Lang, có photo minh hoạ, cho hẳn 20 điểm, hehe.

[/co][co="red"]d[/co][co="blue"]: La La hóng dất kinh, đánh hơi thái shit tươi goi gói, hehe, cho mẹ là 3 điểm

Zư vại, NFO = 10*20*3 = 600.

Tường nhà cô La La, sẽ hiện lên bãi shit của VS Lang Lang, lếu dư La La không có nhiều shit >600 điểm.

Đã hiểu tại sao, Lang Lang ị, mà La La fải hứng chưa hả văn công bú zù?

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

#6.

Thế bi giờ có cô Tá Tá, là bạn cô La La, (chả dụ Tá Tá, không phải là bạn Lang Lang) liệu Tá Tá có nhiền thái La La chưởi inh ỏi không?

Hỏi là đã jả nhời, dùng toán toản mà tính đi, đừng có lười:

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/s720x720/564693_115949855265791_634860430_n.jpg]

Hết mẹ, các cô tự tìm hểu tiếp nhế!

Không hiểu chỗ nào thì mạnh dạn dơ tai phát biểu, nhớ có dấu chấm hỏi đàng sao nha!
[/si][/co]



Unknown

Con Pe^te^, cồng 684. Không ai mang tre ngâm ra đan thúng bao giờ. Có đan chỉ dùng tre tươi thôi



Unknown

Ông Đào said #629:
"Tôi sinh năm 89 hợp mệnh kim nên tôi máu chơi vàng lắm. Giờ cô Bình mụn làm xiếc vàng nên tôi thua cổ chứ target giá vàng Lừa 38 cacc nhảy vào chơi sợ đéo."

Lá cải said:
"Vào lúc 14h10, Tập đoàn DOJI niêm yết giá mua vào - bán ra 40,5-41,2 triệu đồng một lượng, lần lượt tăng 1,8 và 1,6 triệu đồng so với mức mở cửa. Biên độ mua bán vẫn giữ ở mức khá xa."

Mẹ, tôi càng ngày càng thấy tôi giỏi cacc ạ. Có khi còn giỏi hơn cả con Lừa Ông kĩ sư IT của công ty Đâm Thóc Chọc Gạo.



Unknown

Ơ thế để tránh thị zòm ngó của người ta, hay hoặc tránh sự bực mình bởi show ăn show ỉa thì chỉ có chặn thôi à cô Lừa Ông?



Unknown

Các anh thay giúp tôi "thị" = "sự" nha.



Anonymous

[si="5"]Cacc chửi B làm lồn gì buồi, sang nhà con Pin xem chiện anh Ku to như phích tẩn Natasa thế nào đi. Từ bé đến giwof tôi thấy anh này là thánh địt ha ha[/si]



Anonymous

[si="6"][co="#000099"]Đợt đổi tiền năm 8x đéo nhớ lắm, sáng hôm đó bần nông vác xe đạp, nồi niêu xong chảo đi bán, dcm lắm nhà tiền chôn dười đất đéo bới kịp, anh cũng đang mong đổi tiền đây ha ha[/co][/si]



Bali

@con Lừa Ông: Đúng là tôi quy y cửa anh Chù thật. Tôi với cha Chù giờ thậm thụt với nhau thân ái phết. Mai mốt chúng tôi chánh thức hủ hóa với nhau, các anh các chị đừng chỉ chỏ ghen tuông các cái, nhọc lắm.



Hàn Sĩ

Gold nhảy múa điên cuồng khiến anh loạn trí, mấy cô chém về [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] để anh đỡ sì trét



Nobita

Anh Pín ơi, phải cái thân " ông Nghê" anh làm gần khu này ko?

Chòi canh cá ( A Ca Tiên Lãng ) Tai lông thuê trú cái thân ló, dìn za phong cảnh đẹp nhở!

Thím chụp mái bức, post lên cho anh Pín dìn lài! ( Hơi lười, thím ngồi mẹ chênh ông xe sắt, chụp thui! )

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/557933_126651034193581_1711114424_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/558124_126650967526921_679467428_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/547717_126650930860258_43952154_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/155713_126650904193594_1772454365_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/544080_126650844193600_735819013_n.jpg]



Anonymous

Zì mọi đâu sao không thấy lên jảngbài nhể hehe



Unknown

Con Le Le cồng #744:

Mụ mủ bẩu Zeal thua mụ mủ tự khâu mõm 1 tuần các cô không nhớ à?



pín

@ thiếm Tả
hồi anh làm ông nghê thì nhìn ra cái đầm xen ý, dcm giờ chúng nó kè bờ rồi, đéo kè nhanh thì lấp mẹ hồ tai luôn he he rồi đất lên giá đêm nào chúng nó cũng đổ đất ra hồ chiếm dần chiếm dân dcm chiếm dần.



Nobita

Thím ở đó thím cũng đổ rác rủi các cái xuống, lần chiếm chứ anh Pín!

Dững lăm 97,98 ở đó toàn ao bèo, duộng gao mún, có được sen là mới dồng thui!

Đất lên giá dư thế, lấn chứ! ĐCM có thời 1m2 ở đó lên đến 24 cây vàng , thím lấn được lấn ngai! hehehe



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Con Đào bực tức đéo gì Ông đới?

Đới là đội cải cách ruộng đất nó đang đấu tố, liên quan đéo Ông?

Sao nài, Ông lấy khăn mù xoa chấm chấm mắt chứ mần đéo giề được, hehe

[/si][/co]



yamato

Con Lừa ông cứ đá đểu cu anh thoi, nhột thọt dái.
Anh hum nai suốt ngài mềnh màng vì theo B vụ gold, Ahaha!



MADONNALILY - MADONNALILY

"...Nhưng Trung Tướng sẽ tắm, không bởi chua hoặc hôi, mà Trung Tướng muốn mama hàilòng. Y sẽ sinhnở một embé, hứa nó là trai. Trung Tướng thích có em-trai, để luyện võnghệ, lập banghội, chiếnđấu bảnhbao, khốngchế gianghồ..." (Sexing-up (Khiêudâm) - AHTT).
-------------
Nay Ly mới có thời gian đọc kỹ tùy bút này của Zì, thấy yêu nhân vật cậu bé Trung Tướng 7 tuổi quá đi mất.

Những dòng viết trên đã hé lộ hình ảnh một cậu bé sớm biết tự lo cho bản thân, sớm có ý thức làm vui lòng mẹ, một người anh chắc là sẽ ra dáng lắm, và quan trọng hơn cả là thấp thoáng báo hiệu bóng dáng một người đàn ông trưởng thành yêu mẹ sau này.

Cá nhân Ly luôn đánh giá cao những người đàn ông yêu mẹ - những người đàn ông tình cảm với mẹ.

Ly không dám nói số đông (vì không có thực tế với số đông), nhưng vô tình - trong phạm vi nhỏ bạn bè của mình mà Ly biết- không ít những cậu bạn trai thân thiết của Ly đều là những người đàn ông yêu mẹ - và dĩ nhiên - họ đối xử với vợ cũng rất tuyệt vời.

Chỉ là ngẫu nhiên - hay có mối liên hệ nào không ta?



MADONNALILY - MADONNALILY

Mà Zì bận gì thì bận, cố gắng chăm sóc quán cho đều tay nha Zì.

Người đọc trong hay ngoài thì cũng là khách, cũng là thương hiệu của Quán, thương hiệu của Zì.

Khách trong các mật thất - hay học viên của lớp FMBA hay sẽ nhiều lớp ABC-XYZ sau này nữa (nếu có), thì cũng phần nhiều là từ free box này mà nên mà có, mà bước vào.

Mong Zì đừng quên.



Lý Toét

Giới thiệu cho anh Pín về
Tội ác Mỹ ngụy



Bá Lý

À hehe anh Đào nick jì bên Fuckbook nhẻ?

Hôm nai Bá sút mẹ 1 cơ số con có trong Bựa FB, cô nói tên để Bá add lại, hehe xin lỗi tí ti.



yamato

DCM đọc phía trên thái cô Pín lo cho cô Bải Nhu, hehe cô Pín thặc ngộ nghĩnh.
Mái chục nam nai,Nhu nhủ vẫn sống ngai ở đó, mà giờ, người ta mới viết về cổ, hố hố.
Cổ rất mai mắn, bằng tuổi đó mà còn được tuyển mần Dư lợn viên, lương chắc cũng đủ xài,GATO hem?



Unknown

Vâng, chào anh Lý Lươn. Chúc anh buồi sáng tốt lành.

Tôi có reg cái nick fb từ 2008 chủ yếu để quản lý các con tôi. Tôi cấm chúng nó show ảnh cá nhân, bót ảnh ăn, ảnh chơi lên mạng vì nó không tốt almost.

Nhưng tôi bực mình quá vì đám bạn tintin của nó cứ ào vào kết bạn. Nhẽ tôi bỏ chơi fb anh ạ.

Tôi già quá rồi anh ạ. Sáng nay đi toi lét, moi mãi mới ra.



Khoai

[si="6"]Đùmá con Pín mặt-lồn-trâu, mồhôi-dầu, nhiều-tật-xấu...

Con nài có một đặcđiểm gất nổibật là đéobaogiờ chịukhó bỏ thờigian ga để thẩm kỹ cồng người khác.

Tù ở đâu hơn ở đâu thì còn bàncãi cáiđéogì nữa hả đùmá con nài.

Anh chỉ traođổi mới cô là đừngbaogiờ đem chiện mập-ốm ga để chứngminh cho chiện sướng-khổ, mà nên kiếm cái khác thuyếtfục hơn chútxíu thôi(*).

Note:

Mập-ốm: hìnhnhư cỏn dùng từ béo-gầy hai sao ý.

À quên đùmá con nài có tật gất xấuxa nữa là lúcđéonào cũng bốt hình ở trần, kểcả hình cỏn hai hình người khác. Hìnhnhư trong hình có người bận đồ đànghoàng mần cỏn khóchịu hai sao ý, lồn má con hãm.[/si]



Gọng vó

Đèo mẹ! Thấy các bựa viên còn non nớt về chính trị, đéo hiểu đâu là ta, đâu là địch, bèn phải tự nguyện khai sáng cho bỏn tí vại. Đọc ở đơi nài



Gọng vó
This comment has been removed by a blog administrator.


Khoai

[si="6"]Cô Đào, xinlỗi anh có ýkiến dầy,

Concái là của trời cho (lộc).

Con cô khôngfải là chủthể bị quảnlý của cô.

Cô hổngfải là B của con cô.

Dậy chonên cô cóthể coi cháo anh (aka con cô) như bạn dùm anh được hôn?[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Hay quá, chị khen con Đào bật con Pín aka Việt Idol (@em Bali) aha.



Mark Nguyen

Tôi lại chồi lên đai, địt cụ con Lừa ông phát. Tại lão zòi so sánh ngu quá ông chó(xin lỗi ông chó) nên tôi mới cho lão lựa chọn.Địt mẹ đéo ai đi so sánh 1 bên là tai nạn giao thông , cả bên gây ra và bên bị chẳng ai muốn chuyện đó xải ra, còn khủng bố và dùng súng thảm sát là có chủ đích của con gây ra.Anh zoi lên đai confirm cái coi.



Lone wolf

@ pín: đã là chiến tranh thì bên nào nó bắt được thì nó xử lý thế nào là chuyện của nó.Thắc mắc làm đéo gì anh.Nếu tôi là chỉ huy trong thời kì đó địt mẹ tôi sẽ có slogan: Không có tù binh.Tmt dcm.



Lone wolf

Tôi nghĩ không có chuyện nhà nước đổi tên và đổi tiền đâu, mấy anh đừng có mơ.Địt mẹ bọt lỗ đít nó kích mấy anh để mấy anh lòi ra nó chụp cả nút hehe



Unknown

Vâng anh Khoai, tôi nghe anh.

Tuy bần nông móc cống nhưng tôi cũng dân chủ lắm anh đéo biết. Tôi hay tỉ tê với chúng nó, chủng chủng cũng giấu nhiều chuyện nhưng tôi vẫn kiểm soát được.

Nhưng có 1 lần, hồi tôi chủ quan chưa follow nó, 1 lần tôi bắt nó login fb nó cho tôi coi. Có mấy stt nó chửi phụ huynh nó anh ạ. Tuy chỉ chửi theo trào lưu nhưng tính tôi ti tiện lắm anh đéo biết, tôi quản cmn luôn. Kể cũng mất tự do của nó, nhưng tôi theo đạo Khổng, cứ 3 tòng 4 đức để gả chồng cho ngon nghẻ đã.

Lũ trẻ bây giờ bị ảnh hưởng thế zới net quá sâu anh ạ, con anh bé như cái mắt muỗi nên chưa thấy lo đâu.



Unknown

Ờ chị Lói khen thì tôi nhận. Tôi cũng khen chị zạo này iêm iêm là. Nhẽ chị có chỗ xả rùi phỏng?



Unknown

Ơ hình như chị Lói nhầm tôi với cô Khoai thế đéo nào chứ tôi bật con Pín hồi nào nhể?



Unknown

Ba cha con tôi giờ không add fb nhau nữa nhưng công khai fb của nhau luôn cacc ạ. Thế nên nhiều anh chị bựa nói bậy quá khiến tôi rất khó xử với các cháu. Cực chẳng đã tôi chặn hết cmn cacc vào để dạy con cái đã, vui chơi tính sau.

Tôi xin chân trọng kính báo.



Unknown

Vào chứng đi cô Ya, anh có thông tin đảm bảo chứng quay đầu.



mi amor

[si="3"][co="#00FF00"]Anh Đào cho hỏi Mỗ đang vay BIDV ls 12,5 để mua tẹo đất nụi,thì có con trứng nào để gỡ tiền ls trả hàng tháng hay nó lại ung cmn cả rổ[/co][/si]



pín

@ anh Yamato tai to như cái phíc:

Tôi là tôi cay con cẩu trệ doãn hoàng đỗ, địt mẹ nó biên láo quá địt mẹ nó láo quá tôi đéo ưng.

Tôi khiến cáo các anh chị đọc tập hồi kí của vàng son điệp viên thiên đàng triều tiên đéo gì đặt bom máy bay bọn địa ngục Hàn quốc chết 151 khách dcm.
vàng son đó sau bị xử tử hình và đc ân xá, do thiếu hiểu biết dcm.
địt mẹ tôi mới nói, lói gì thì lói, cái phía cộng hòa nó vẫn nhân văn hơn anh cộng sản, lừa nhao làm đéo gì địt mẹ thằng doãn hoàng bồi bút hạ đẳng chỉ đáng mút buồi Lói chuột



pín

@ anh Khoai:
gầy béo quan trọng chứ anh dcm, địt mẹ thằng tù bảo vào tù tôi khổ lắm ăn tuyền cơm mốc với cà meo cơ mà nó béo núc nick rụt cổ lại thì he he đéo ai tin anh tù đó?



pín

anh Mi amor mời anh nghe con Đào mặt cạc húc đầu vào chứng địt mẹ chứng tôi đảm bảo với anh đúng 2 năm nữa anh nhặt lá đá ống bơ cười ngơ ngơ trèo cao thế địt mẹ cao thế địt mẹ cả ống bơ nữa cho máo nghe con đào oánh chứng tầm nài thì tôi phùng phục phùng phục quá dcm chứng giờ chỉ co giật cho 1 cú xõng soài mãi mãi muôn năm dcm tôi cứ lói thế trúng thì trúng đéo trúng thì trượt dcm trượt dcm chấm phải đây mời mời .,,.,/,.,. cả chấm than cho máo !!!!!



pín

thôi tôi lại đi ngủ bên tôi mới nam giờ sáng địt mẹ mùa xuân đến chim địt nhao thúc tôi dậy thế mới đen dcn đem.



Bá Lý

Hehe, vại là đến mùa gòi đó, Bín chuẩn bị củi lửa, súng cao su đi. Lại có chiêm nướng bú Whisky mềnh màng mềnh màng:

[im]http://i467.photobucket.com/albums/rr36/tuangoogle/P1000938.jpg[/im]



Unknown

Anh đéo gì chữ nhỏ hỏi khó bỏ mẹ. Chơi gì cũng thế, phải có cái đéo gì mà sensitive. Mà thứ này lại ở trong trái dừa trên cổ anh chứ tôi biết đéo đâu.

Con Pín quay tay rồi ngủ đi. Cô không bật anh cô thấy khó ở à?



master

Vào chứng đi cô Ya, anh có thông tin đảm bảo chứng quay đầu.@ Đào

Con Kuto chiến đi kìa hé hé. Con Đào nói còn không tin thì tin ai dcm.

Tín hiệu vui: Anh sợ sắp tới sẽ có 1 làn sóng bọn ăn đủ thời bán giấy lấy xèng giờ đánh bài hehe chuồn!? Bởi kênh huy động vốn qua sàn chứng giờ đéo lừa nổi bọn trên Mã pí Lèng. Con Hải Zớ nài chắc Zì mồm bườm lạ đéo.

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/kinh-nghiem/2013/04/ong-chu-alphanam-muon-rut-khoi-thuong-truong/

Đương nhiên sau 2 niên con Kuto cũng đéo đến nỗi nhặt lá đá ống bơ như lời con Pín trọc. dm cỏn toàn trù ẻo. Nhưng khả năng nài là có thể.

http://giaoduc.net.vn/Kinh-te/Thi-truong/Ngan-hang-nhan-the-chap-ca-lang-mo-cua-dai-gia-Hai-Phong/291310.gd



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín nói đúng gòi đó. Các cô cứ liều liệu thần hồn aha.



Unknown

Địt mẹ con Alphanam rút khỏi thương chường ông Tơ mổ mẹ rồng ăn mừng.



master

Ơ thế đéo nào đéo lên đường link nhở? Anh Đào vào hướng dẫn lại tôi cái. Ngu lắm lúc khổ khổ là dcm.



Unknown

Hai bia tươi anh bắt tay tận tình chỉ bảo em Tơ vòng 1 khủng à.



master

Bia hử, dcm sợ lgb. Dận nài đang uống thuốc nên hạn chế. Thằng BS nó dặn tôi chỉ được uống ngày 2 lần, mỗi lần chục cốc trước bữa ăn 60'. Đcm như đơn thuốc.



pín

địt mẹ định ngủ rồi mà xem cái link anh Tơ đưa thế chấp cả lăng mộ tôi lại cười nủi thần quynh địt mẹ.
thôi phen nài ngủ thật bb các anh chị mặt lồn chao



Unknown

À anh Tơ vẫn khám bịnh ở bệnh viện Yên Kỳ đó phỏng?



Unknown

Chả anh bòi nào rủ đi bia cỏ, tôi là mẹ ly này:

[img=http://www.vodka-and-co.com/media/catalog/product/cache/9/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/2/3/23625-bacardi-gold-rhum_1.jpg]

Hình như nó là rum CuBa? Tôi ngu về rượu ngang anh Cọp đcm.



pín

[img=http://img198.imageshack.us/img198/3039/baicau.jpg]

5 ông Lừa
là lao động
bên đài loan
các ông đang
bị bắt quì
lạy ông chó

vì các ông
bắt cho thịt ăn.



pín

Tiểu thương phẫn nộ bao vây trụ sở cảnh sát, yêu cầu đòi công đạo
Năm lao động Việt Nam vì bắt trộm và giết thịt chó, đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh trộm cắp, ngoài ra còn bị chính quyền huyện Gia Nghĩa chiếu theo điều 12 bộ luật chống ngược đãi động vật phạt mỗi người 100.000 Đài tệ.
Theo điều tra của cảnh sát, vào 8 giờ sáng ngày 9-4-2013, tiểu thương ở chợ cá như thường lệ mở lồng nhốt hai con chó tên là “ Tiểu Hắc “ và “ Happy” để thả ra ngoài. Họ phát hiện không thấy chó ở đâu nữa. Các tiểu thương bèn chia nhau ra đi tìm, cùng với việc xem lại băng ghi hình các camera giám sát ở xung quanh chợ liền phát hiện vào khoảng hơn 11 giờ tối ngày 8-4-2013, có năm người đàn ông khiêng cái lồng nhốt chó đi khỏi, sau đó vào 3 giờ sáng hôm sau thì mang lồng về lại chỗ cũ.
Năm người đàn ông đó là lao động đến từ Việt Nam đang làm cho công ty đánh bắt hải sản ở địa phương. Người câu cá ở đó kể lại rằng vào sáng sớm ngày 9-4-2013 có thấy nhiều người tụ tập ở con đê chắn phía tây cảng cá Bố Đại, đem cái lồng nhốt chó dìm xuống biển rồi mang chó lên mổ bụng xẻ thịt. Các tiểu thương sau đó tìm thấy dao, gậy cũng như lông chó. Cảnh sát cũng tìm thấy 10.5 kg thịt chó trong tủ lạnh của những người Việt Nam, chứng thực mẹ con Tiểu Hắc đã bị giết hại làm thực phẩm.



pín

Năm người phải làm lễ cầu siêu, đốt vàng mã cho chó
Cảnh sát trấn Bố Đại đã đưa năm lao động Việt Nam về trụ sở thẩm vấn vào tối ngày đó. Sau đó có hơn 10 tiểu thương với thần sắc kích động làm cho năm người giết chó kia cảm thấy bất an, tới cả cơm mà cảnh sát chuẩn bị cho họ cũng không dám ăn. Thông qua phiên dịch mới biết là họ sợ bị hạ độc báo thù. Thông qua sự đảm bảo của nhân viên cảnh sát, họ mới ăn ngấu nghiến hết chỗ thức ăn đó.
Cũng thông qua sự dàn xếp của cảnh sát và chính quyền địa phương, năm lao động Việt Nam đồng ý quỳ hai tiếng đồng hồ để chuộc tội với mẹ con Tiểu Hắc, đồng thời giảm bớt phẫn nộ từ quần chúng.
Dưới sự đảm bảo của đại diện của chính quyền địa phương là Trần Phượng Mai, năm lao động Việt Nam đã tổ chức lễ cầu siêu thoát cho mẹ con Tiểu Hắc. Đồng thời đốt nhang, vàng mã và quỳ ở đó cầu xin mẹ con Tiểu Hắc tha thứ.



pín

Lừa mẹ Lừa đi đâu cũng rình cán bú địt mẹ tôi là tôi đéo ưng.



pín

ngủ dcm



yamato

Haha 5 con qùy lại đó là BKC tram tram!



chandoi

Quán như lồn. Đù má cứ ở đời liên quan tới tiền là ảnh hưởng nhiều chiện khác.
Anh bắt chước con Lừa ổng phan một số hình ảnh cho nó có còng. Đù má con mụ Zì , lo đong xiền mà để quán hổng khéo thành đáy quần con Thìn lò.

Cách sửa hình đây. Ai chưa biết thì mò.
Down Coreldraw12 . Lick All programs > Coreldraw12 graphics> Corel photo paint12 rùi líck chuột trái hử.



batthanhquan6868

BỆNH ĐÁI ĐƯỜNG
Cứ quãng 9h30-10h a.m là bà lại lững thững da chợ để xét lưỡi câu, âu cũng là thú vuôi tâu nhã. Ấy là bà đương kể về thời 198x ( 0 ≤ x ≤ 9), các cô ngồi iêm bà kể cho mà nghe. Chả là nhà Pama bà gần chợ, bên đường thi thoảng lại có chị có mẹ vô tư chia sẻ nỗi buồn, đứng ngồi đủ kiểu. Quân tử đại trượng phu dái bằng quả ớt đéo ai lại đi nhòm đái bậy, nên quân tử cứ nhìn thẳng bước qua mà lòng chẳng lăn tăn. Hầu dư tuyền bà sồn sồn, không có thiếu nữ thì phải. Khả năng là thanh niên thận tốt hơn, cũng có thể họ xấu hổ không biết chừng. Cũng có mệ thì í nhị hơn, tạt vào nhà dân bên đường cho kín đáo, đái trên lối đi. Nhiền bãi nước đái trên nền ngõ, cả nhà bà đều bực rất. Bước ngang 1 bước là vào vườn xả thoải mái mà các mệ ko làm, không trừng phạt bọn bất duyên (aka vô duyên) thì sao đáng mặt quân tử???
Từ hồi nhỏ bà đã là một súng cao su thiện xạ, thổi ống thiên tài (hehe lổ đấy). Bà phân vân rất ko biết nên dùng loại nầu và cuối cùng chọn súng cao su bởi quân tử ko thể để mòm liên quan đến cái bẩn thiểu đó đc. Bà mở hé cửa sổ, ngồi dình bọn bất duyên. Chỉ một tí là có hai mệ đẩy cổng bước vào, như có họ. Hai mệ í tứ ngồi quay lưng lại với nhao, tụt quần ngồi thụp suống nhanh như ăn cắp, đcm quân đái cắp. Bà chọn mệ ít tuổi hơn, ngắm kỹ vầu chỗ gây tội lỗi, kéo nửa tầm dây rồi buông tai nhẹ nhàng. Chỉ thấy mệ nhải dựng lên, tai vung cả vầu bà ngồi sau, một tia nước ngắn bai lên theo, vòng vòng dơi. Bà lặng lẽ lủi vầu gian nhà chính, chờ một câu chưởi. Nghĩ ngợi thêm tí, bà qua cửa sau luồn sang nhà hàng xóm, lẩn lên vườn trước. Nếu ả mà chưởi độc địa, bà phẩy cho một phát hết tầm vầu mông rồi muốn ra sao thì ra, kệ. Vậy mà chả có câu chưởi nầu, bà thấy hai ả lặng lẽ đi về, ko chuyện trò gì sất. Ả ít tuổi bước chạng hảng, chạng háng dư dáng anh Dòi đi tắm sáng hehe.



chandoi
This comment has been removed by the author.


Nguyen Sang

Bọn Lừa nói chung và BKC nói riêng cứ phải bị cắt mẹ tai nếu bắt trộm động vật bên tây mới được.
Quỳ lậy thế thì ăn thua gì. Lừa thoái hóa mẹ dây thần kinh xấu hổ rồi



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chết mất với cô Chân Zòi gòi các cô.



chandoi

[im]http://nw6.upanh.com/b6.s36.d1/04ebd86a2e97dcd31b5200da3e72c377_54904566.1x2.jpg?rand=0.5340822204016149[/im]

[im]http://nw3.upanh.com/b5.s36.d1/cda24704ff370de2c156f5b232a77741_54904583.1x3.jpg?rand=0.3417181922122836[/im]



chandoi

Cười cái bồi gì hở chị Lói. hị hị



yamato

Cô Đào báo chậm quá trưa wa anh sốt duột vụ đổi xèng nên vầu cụ nó Si ở 39.6, chiều qua chốt cụ luôn 1 nửa, lời nhõn 11k/1 phân, nửa cuồn lại định lời 20k/phân chốt nuôn, chừng đó vầu chứng nhẽ giá êm hơn bi giờ!



Bali

Thói xấu của Lừa là cắn bú bất kỳ đâu. Và coi cắn bú là hàng đầu, vượt qua tất cả các rituals khác. Mỗi lần về Lừa gặp bạn bè cũ, có khi Bali sợ vãi mật. Cắn bú cắn bú. Ăn éo gì lắm đạm thế, vì Bali vốn thể tạng ăn chay nữa, thế mới khổ.

Mà chúng tuyền thích mâm cao cỗ đầy, phải thật đầy ra. Hic hic.



King Filter

Chết cười với qui hoạch xe máy của Lừa. Đọc ở đây

Trích:

[si="4"][co="red""được Chính phủ phê duyệt hồi cuối tháng 2-2013, năm 2020 Việt Nam sẽ có 36 triệu xe máy, 3,2 đến 3,5 triệu xe ô tô."

Và "Đối với xe máy, trong quí 1-2013 đã có 691.599 xe đăng ký, nâng tổng số xe máy của cả nước lên 37.023.078 xe (vượt qua 36 triệu xe như trong quy hoạch đến năm 2020).

Hiện tại tổng số ô tô và xe máy trên cả nước đã lên 39.056.343 xe."[/si][/co]

Chỉ khoảng hơn 1 tháng, Lừa đã đạt mục tiêu đến năm 2020.

Như vậy mục tiêu "Công nghiệp hóa, hiện đại hóa" gì gì đến năm 2020 cũng không khó đạt lắm.



King Filter

Chết cười với qui hoạch xe máy của Lừa. Đọc ở đây

Trích:

[si="4"][co="red"]"được Chính phủ phê duyệt hồi cuối tháng 2-2013, năm 2020 Việt Nam sẽ có 36 triệu xe máy, 3,2 đến 3,5 triệu xe ô tô."

Và "Đối với xe máy, trong quí 1-2013 đã có 691.599 xe đăng ký, nâng tổng số xe máy của cả nước lên 37.023.078 xe (vượt qua 36 triệu xe như trong quy hoạch đến năm 2020).

Hiện tại tổng số ô tô và xe máy trên cả nước đã lên 39.056.343 xe."[/si][/co]

Chỉ khoảng hơn 1 tháng, Lừa đã đạt mục tiêu đến năm 2020.

Như vậy mục tiêu "Công nghiệp hóa, hiện đại hóa" gì gì đến năm 2020 cũng không khó đạt lắm.