Sexing-up (Khiêudâm)



Khiêudâm


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1).

Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, và ngửi. Không chua, chỉ nhiều ghét. Nhưng Trung Tướng sẽ tắm, không bởi chua hoặc hôi, mà Trung Tướng muốn mama hàilòng. Y sẽ sinhnở một embé, hứa nó là trai. Trung Tướng thích có em-trai, để luyện võnghệ, lập banghội, chiếnđấu bảnhbao, khốngchế gianghồ, và, Trung Tướng hiểu sinhnở là hoạtđộng nặngnhọc phứctạp. Một nhiđồng sẽ chui từ lỗ lồn mama, nhoenhoét máume, kêukhóc sasả, bú hồnghộc, bò lồmngồm, lớn veoveo như Thánh Jóng (*4). Rất phứctạp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng ra giếng tậpthể, sau vườn chuối (*5). Trưa vắng phết, nhõn con Tuoboong đang vàynghịch.

Con Tuoboong, Trung Tướng không ưa nó, thậmchí ghét. Nó tầm 9-10 tuổi, nhưng nhỏ quắtqueo bằng đứa 6-7, da sạm như mặt-bàn, sùi những vết gì trăngtrắng timtím, là ghẻ hoặc ếchzêma chẳng biết (*6). Mắt nó trố và tối, bên tròn bên dẹt, chưa-kể lắm dử, như mắt trâu mùa rét. Mồm nó trẩu và lệch. Nó rõràng khôngthể sosánh con Hangnga em con Tiennga (*7). Trung Tướng ưa hai con này.

Tuoboong tắm trầntruồng. Vú nó vẫn lép như vú Trung Tướng thôi, nhưng lồn nó đã nổi gồghề mòngmọng, thấy cả cái ghe nhònnhọn (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng giành gàu của Tuoboong, kéo nước, dội ào, vờ kỳcọ kỳcọ. Thựcchất, Trung Tướng tậptrung nhìn lồn.

Tuoboong quát, Trung Tướng, cởi quần, mau.

Trung Tướng nói, tao đéo.

Tuoboong nói, mày không cởi quần, tao đéo tắm nữa.

Uicha con này hay nhở. Trung Tướng ngó loanhquanh, và tụt quần-đùi. Nhìn lồn nhiđồng 196x không là cơhội quá hiếmhoi, nhưng Trung Tướng không baogiờ muốn bỏ.

Trung Tướng không thườngxuyên tắm truồng, trừ lúc bơi ngoài mương (*9). Không-ai bắt Trung Tướng tắm kiểu trưởngthành, thậmchí papa cóthể quất vài bạt-tai nếu Trung Tướng từchối tắm truồng (*10). Đó hầunhư là vănhóa. Trung Tướng mới 7 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuoboong giành gàu của Trung Tướng, kéo nước, ngồi chômhổm, và vỗ nước rửa lồn nó.

Tuoboong rửa lồn nghiêmtúc như đànbà trángniên hànhkinh. Cũng vạch hai môi, khumkhum tay vétvét. Màu nó đỏ rừngrực. Nước chảy longtong đàng kẽ đít.

Buồi Trung Tướng cửng dần cửng dần. Ngại phết, không đùa. Ông buồi chưa trật-khấc (*11).

Rồi con Tuoboong ngưng rửa lồn. Nó nghệt mặt, nhoẻn cười, dòm Trung Tướng. Nó bưng mông, xòe chân, đái pèpè pèpè.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buồi Trung Tướng chĩa ngược lên rốn, cứng tức bụng.

Bốp-phát, Trung Tướng bị một nôngphu lựcđiền vả luôn vào mõm. Đấy là cô Tiêmtiêm, đồngnghiệp mama.

Cô Tiêmtiêm quát, Trung Tướng, cút ngay, đồ khiêudâm, tao về mách mẹ mày.

Cô Tiêmtiêm đã không mách mama. Cámơn cô. Nhưng cô loa khắp xóm: Trung Tướng, thằng khiêudâm. Cái mặt nó non choènchoẹt như miếng đuđủ, mà khiêudâm. Cái chim nó ngắn cuncủn như mẩu bấc-đèn, mà khiêudâm. Tsb thằng Trung Tướng, đồ khiêudâm (*12).

(@2009)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,354 comments

Page:


Bali

con Chủn hóa ra là les à? mang theo trấng gà để hủ hóa với cha Chù lịch duyệt?



Choi Choi

Công ty con Cai ngu nhể, thế đéo nào lại cho nhân viên đi thu xèng trực tiếp. Hệ thống kiểm soát như lồn.

Một số bọn như phân phối ga, sữa vv cũng bị nhân viên chiếm dụng tiền, có khi đến chục tỷ, năm này qua năm khác. Để gửi lãi cũng kiếm hàng tỷ mỗi năm. DCM, thằng nào tham hơn đem oánh chứng với sản như Cuto mới chết, không thì chúng chén ngon lành.



bichdang65

Quảng cáo Fast MBA

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1sqKPqM56t0&feature=youtu.be]



Meomeo

Kể cho chi bựa 1 chuyện bi hài kịch rồi em phải phắn.
Nhưng trước tiên phẩy nói qua về phong tục "Chôn vùi đời độc thân" (a bachelor party ) ở Tai cái đã

Phong tục nài có ở Tai nhẽ TK18, với phụ nữ thì từ những năm 70. Trước khi cưới tụi bạn giai sẽ tổ chức 1 lễ "chôn vùi đời giai" cho chú rể, và tụi bạn gái sẽ làm "chôn vùi đời gái" cho cô dâu. 2 lễ nài làm riêng và không lẫn giai và gái.

Trong ngày lễ nài, bạn bè sẽ tổ chức nhiều hoạt động ( cô dâu và chú rể ko được biết trước) thường kệch cỡm và khác thường mà cuộc sống gia đình sau hôn nhân ko cho phép. Thời xưa trước khi chỉ cơm nhà, lìn vợ, tụi bạn thường chuốc say cho chú rể, rồi đẩy cỏn vầu nhà thổ hành lạc 1 phen

Giờ thì giai cũng hay uống sai, có thể chơi những môn thể thao lạ, và kết thúc đêm trong một câu lạc bộ thoát y. Gái thì có thể ăn mặc như 1 con điên, xanh đỏ tím vàng trên phố, hay bán bao cao su ở nơi công cộng, hoặc cũng trong một câu lạc bộ thoát y mà stripteaser là một đực rựa...nói chung nhiều trò phong Phú.



Meomeo

Quả clip anh Zòi hài vãi



Meomeo

Típ chuyện em đang kể

Hôm thứ 7 chó em đi dự cái lễ nài của thèng bẹn. Chương trình của tụi tủi rất truyền thống: chơi trò đấu súng ( em hổng bít tên giề) và chú rể phẩy hoá trang thành con thỏ cho tụi bạn bắn, ăn nhậu nhà hàng và cuối cùng là striptease.

Câu lạc bộ thoát y nài có 3 bảng giá: 25 € chỉ nhảy uốn éo ko thoát y, 60€ nhảy và cởi phần trên, 100€ nhảy và cởi toàn bộ. Anh nào trả tiền thì em gái sẽ lôi anh ta ra một góc và nhảy và thoát y riêng cho anh ta xem. Trong khi hành xự, tất nhiên em ẻm sẽ vuốt ve và kỳ cọ vào anh, tất nhiên không có tỉn. Muốn tỉn chắc phải thỏa thuận thêm sau đó ( em đoán thế).

Muốn có khách các em đến ngồi cạch khách tâm sự và vuốt ve khách, mục đích chỉ để khách trả tiền để được lôi ra 1 góc.

Tụi bạn bè chó em góp tiền tặng chú rể 4 show: show đầu 25€ với 1 em ko được hấp dẫn lắm, 3 show sau 100€ ( tức cởi bỏ hoàn toàn) với 1 em cực đẹp. Vì được tặng, lại là ngày lễ của mình nên chú rể vui vẻ nhận và hài lòng.



Nobita


Thống kê bú dù cho bít, quán trước, có ngày cồng đỉnh điểm lên đến gần 600/ ngày, thường mức 3-400

Quán gần đai, có ngày ít nhát 58 cồng ( đcm???) còn lại lìu tìu tầm 1-150 cồng .

Hum lai các A chủi tung trời dư thế thím âng, hehe...



Meomeo

Típ và hết:

Thế đíu nầu 1 con bạn gái bẩn tính biết chuyện kể với con vợ chưa cưới. Khi vợ hỏi thì cỏn cũng thật thà kể. Hậu quả là con bị đuổi ra khỏi nhà, xách vali về bố mẹ đẻ, bị trả lại nhẫn đính hôn và con vợ chưa cưới nói sẽ ko có cưới xin gì nữa.

Chó em bảo em khuyên can vợ chồng nó. Em bít đíu gì cả 2 mờ khuyên. 2 tuần nữa là cưới rồi, tiệc và mọi thứ đã đặt ở 1 biệt thự khá sang cách đây vài chục km. Những người được mời như vợ chồng em đã đặt phòng trong biệt thự. Bỏn mờ không cưới bỏn mất vài chục ngàn euro, còn em mất hơn 100 Ơ chớ chả bỡn.

Cuôn vợ chưa cưới sắp thành thẩm phán toà án tối cao mờ ấu trĩ thật. Em thì khuyến khích chó em mua lấy 1 show 100€ cho biết đây biết đó, đồng thời tạo thu nhập cho gái mờ nó đíu làm, thèng rở!



Nobita

"Gạo Tháp Mười zó thổi zất thơm
Zưng đệ bảo giá cao ngàn trượng???
Cha phải nuốt vì không thể khác " Chù

Địt mẹ A Chù định lói gạo giá cao , có phỏng?

Mọi thứ đều tăng giá, chỉ mõi gạo lại sụt, tmt !

bần lông làm đéo có quà!

Đó nà mượn báo Zảng cho nhoanh!




Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hưởng ứng fông chào liếm đít mút kèn nhao, sao đơi tôi cũng sẽ gọi bọn văn công mặt dái ngựa là Cha mới lị Đại sư huynh, kinh đéo gì!

Đại sư huynh Ba khía khen đểu anh Cha Đào à?

Nếu Đại sư huynh khen thật, tôi thấy tôi nhẽ phải 108 tuổi, đcm!

Anh Cha Bín tối nai có diệu chè gì không?
[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Lừa Ông chào chị chưa mài?



Unknown

[si="6"][co="blue"]

À, tôi cúi đào kính chào Chị Đại Sư Huynh Lói Chuột, đcm jang hồ cỏ-gộc quán Bựa!


[/si][/co]



Bali

Cái bachelor party ấy vui. Hình như đó là tục lệ của Mỹ. Nhiều chị trong cái bachelor party cũng quậy chết mẹ, phang luôn cả anh postman đẹp trai đến đưa thư. Có qué gì, có qué gì..



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô liều liệu cái mồm \./ đi. Lại chuẩn bị lái topic về địt bọp đi đcm tmt.



Bali

Chị Lói đã có nhời! Chị bây giờ khác quá, đoan trang tiết hạnh quá.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Đại Sư Tỷ 3mm văn phong chững chạc, am Đông tường Tai, thông tuệ kinh sử, nhẽ Đại sư tỷ cũng phải 790 tuổi!

Bừn lông tôi kính phục dất!

[/si][/co]



Bali

con Lừa ông quá khen, mà Bali tôi đếch dám nhận. Văn phong nó vậy thôi, có biết gì đâu? Mấy cái Bali viết là những thứ cơ bản sơ đẳng. Cứ hỏi sâu sâu thì Bali chịu.

Chả lẽ Lừa ông không có FB Bali? Bali nói rồi, sinh năm 82 đó. Oài mà ngoài đời thì Bali khác lắm, khác hẳn luôn. Không hề đứng đắn chín chắn tí nào đâu. Rất nhí nhố bỡn cợt. Năm ngoái có mấy bạn Facebook hẹn off với Bali( đó cũng là lần đầu tiên Bali đi off). Về chúng thú nhận với nhau là gặp Bali thì cười từ đầu đến cuối buổi. Không thể tưởng tượng được là bông phèng tin tin đến thế. Vậy mà trước tưởng điềm đạm chín chắn lắm.



Núp

Gần 10 ngày Núp không vào quán rồi đó cacc. Núp mới thi xong, chưa biết kết quả, nếu đậu được chắc bái bai quán luôn, bây giờ ai cũng đi học, mình cũng phải dzậy chứ.

Trước giờ Núp chưa nghe nói dầu "luyn" bao giờ, từ mới phải không các anh chị BKC?

Núp mới đọc bên x-cà có một bác viết về đề tài người nhập cư qua châu Âu, thấy muốn ở lại Tai thoát lừa cũng đâu có khó. Theo bác đó thì kiếm visa du lịch rồi sang đến nơi cứ xé hết giấy tờ khai dưới 18 tuổi (mặc dù mặt già chác) là chính phủ sẽ nuôi ăn học rồi đến tuổi thành niên sẽ cấp giấy chính thức cho ở lại luôn. Bác nào quan tâm qua đó kiếm bài đọc thử, Núp có tật không nhớ hết chi tiết, viết lại cũng không gọn gàng đầu đuôi lắm, còn cóp qua thì... làm biếng quá.



Nobita

Cái đài trên ngọn tre lói cuộc sống ở Tai lông trao ao ( not Tai Bắc quê thím)zất dể trầm cảm ( nà giề thím bít đéo ) :

1 Lề lép, trật tự, ôn hòa thiết lập hàng 100 lăm trước . Kiến trúc , phong cảnh, quy hoạch ...phố nào cũng như phố nào ! Sự giống nhao làm nhàm chán tầm dìn!

[img=http://www.greentours.com.vn/upload/_MY%20LUU/_cam%20nang%20du%20lich/tranh%20pho%20co%20hanoi.jpg]

2 Con người Tai lông trao ao ít nói, bỏn kịm lơì . Lói chuyện mới nhao " lịch sự" quá thành khô cứng! Có téo mới nhao cũng téo khô cứng! Địt mẹ!

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/y0V2Vnsx49nhQPv7HdH/Image/2011/07/hoaidam2706117_7798b.jpg]

3 Hàng xóm mần léo " tối lửa tét đèn có nhao" . Vọt mẹ qua vườn nhà ló nhởi, cần léo giề mời , coi trừng cắn đạn , hehe

[img=http://d4.violet.vn/uploads/blogs/139/chi_pheo.jpg]

4 Chủ nhật phố phường im con mẹ ló lìm. Dững khu giải chí thường đêm mới bát đào, chổ thím bản Hâm có khu St. Pauli vui phếch.

[img=http://image.xahoi.com.vn/news/2011/9/5/18/nhauviahejpg1315205470.jpg]

5 Chuyên môn hóa cao, mần công việc 10, 20 lăm vẫn thế, zất dể nhàm trán . Có tên vặn ốc 25 năm , tển lói tao sẽ vặn đến hưu lun! hehe

[img=http://2.bp.blogspot.com/-ziQ_LHHmeQQ/UMKpD8LYnGI/AAAAAAAAAXk/Yl9YDaxZgOk/s1600/XO1.jpg]


6 Nép sinh hoạt Tai lông zất nhẹ nhàng, lói cũng nhẹ nhàng, cái đéo giề cũng nhẹ nhàng ( Tìm đao za cảnh chủi nhao hàng chợ, địt con mẹ mài léo va quẹt nhao)...sự tinh tế, lịch lãm, nhẹ nhàng , khuôn khổ ..khiến cuộc sống cứ lặng ngắt đi, lặng ngắt đi!

[img=http://hcm.lazada.vn/static/content/Books/an-vat-sai-gon-5.jpg]
....



Nguyen Sang

Đéo hiểu sao tôi cứ nghĩ, từ lâu rồi, anh Lừa Ông chính là 1 bloger rất nổi tiếng, blog mà chính tôi rất hay vào.



Nguyen Sang

Lâu lắm tôi chả vào FB nên thậm chí giờ vẫn chưa biết mặt em Lì, em Meo...
Thiệt thòi quá.



snow snow

[fo: color="#99FF99"][fo: size="4"][fo: color="#003333"][fo: size="5"]c[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ác anh c[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ác ch[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ị l[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ái h[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ết m[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ào [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]đ[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ẹp z[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]òi, c[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]òn [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]m[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ỗn m[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]àu n[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ài t[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]u[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ôi z[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ành b[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ằng [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]đc m[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]í [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]đc- m[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]à ch[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ắc c[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ũng ch[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ả [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]đ[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]é[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]o ai g[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ảnh [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]đi [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]z[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ành [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]c[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ái m[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ào x[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ấu x[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]í n[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ài [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]đ[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]âu nh[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ể
[/fo][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="5"]@anh h[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ung nup: x[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]é h[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ết j[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ái t[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ờ g[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]òi n[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ó cho [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ở l[/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]ại [/fo][fo: size="4"][fo: size="5"]á :D
thế lúc nhập cảnh nó chụp cái mặt anh với lái dáu vân tai làm lồn zì??? a định bịp ai ở đai hả con gẳm [/fo]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo]



Bali

Thím Tả phân tích về chao Âu đọc nghe ngộ phết. Thực ra chuyên môn hóa cao là tốt. Ở các nước Anglo Saxon thế nào thì Bali không rõ, nhưng ở Pháp vẫn có thể đổi nghề được. Được đào tạo miễn phí.



snow snow

[fo: color="#99FF99"][fo: size="4"][fo: color="#003333"][fo: size="5"]@anh nobita: anh l[fo: size="5"]àm [fo: size="5"]f[fo: size="5"]óng [fo: size="5"]s[fo: size="5"]ự z[fo: size="5"]ư bu[fo: size="5"]ồi ch[fo: size="5"]ó z[fo: size="5"]ưng tu[fo: size="5"]ôi v[fo: size="5"]ẫn k[fo: size="5"]hen cho [fo: size="5"]5 [fo: size="5"]đi[fo: size="5"]ểm [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]ể [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]ộng vi[fo: size="5"]ên hihi
[fo: size="5"]@bali, meomeo, r[fo: size="5"]ô, r[fo: size="5"][fo: size="5"]ốt c[fo: size="5"]ùng c[fo: size="5"]ác [fo: size="5"]v[fo: size="5"]àng son [fo: size="5"]xinh [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]ẹp [fo: size="5"]y[fo: size="5"]êu ki[fo: size="5"]ều ch[fo: size="5"]ất ngh[fo: size="5"]ệ c[fo: size="5"]ủa qu[fo: size="5"]án: [fo: size="5"]khen c[fo: size="5"]ác ch[fo: size="5"]ị[fo: size="5"] th[fo: size="5"]ì th[fo: size="5"]ừa m[fo: size="5"]ẹ n[fo: size="5"]ó [fo: size="5"]m[fo: size="5"]ất, t[fo: size="5"]u[fo: size="5"]ôi c[fo: size="5"]ó c[fo: size="5"]ái n[fo: size="5"]à[fo: size="5"]i t[fo: size="5"]ặng c[fo: size="5"]ác ch[fo: size="5"]ị th[fo: size="5"]ôi
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TolPnJayWuY]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="5"][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]



Nobita

Bali yêu , thím có phân tích giề đao, thím dìn quanh đới chứ!

Đổi nghề, léo mún, đao trả thế! hehe...

[youtube=DrC_1HCKvuA]

A Tuyết Tuyết cá trê phóng sự buồi chó của thím, thím cảm âng nhế! Ló thế, trong mát thím, bảo thím vít khác thế léo lào được A?



Hàn Sĩ

Đại sư huynh Trang Chu giảng về Osho đê tiểu đệ và bọn gẳm hóng suốt từ hôm qua đến nay rồi mấy cô khác chém về [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] đê cho anh hóng với cô Bali hứac chém về [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]&[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si] khiến anh trông đến mõi mòn chả thấy đâu mấy cô nhớ điền dấu vô anh lười quá



bichdang65

Có con nào biết trả lời giúp anh, lý do tại sao trước 75 giờ NKC hơn BKC 1h. Trong khi đó Lừa lại nằm trong 1 múi.



Nobita

Há há , ló dùng GTM chứ có đéo gì đao anh Zòi !

BKC ló đéo mún xài GTM+ n thì chịu thui!



Hàn Sĩ

mấy cô thấy [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] anh mới design ra sao đẹp không nếu chê thì anh sửa lại màu mè khác



Unknown

Khoan nói đến nội dung đúng sai, mà nói về khả năng diễn đạt, cu tintin lớp 12 này đáng nể thật:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XjUSOYcIQjM]



Unknown

đéo cô nào chém về đổi tiền cái đê cho tôi hóng,cái xứ củ lồn này hayhay là,đúng là nừa thì chỉ có ăn khí lồn



Unknown

Sự hiểu biết, cách dùng từ, thần thái biểu đạt ... đều rất đáng nể.

Đúng chất BKC, đánh là đánh thẳng cánh, sbgl.



snow snow

[fo: size="4" color="#99FF99"][fo: color="#003333"]@huu phuoc hoang: anh có bâu nhiu xèng mà sợ đổi tiền?? hay đang nợ nhiều nên hóng để xù...
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/486750_495054527179793_69084513_n.jpg]
nhiều xèng zư anh Đào anh Yamato anh Trạn khắm, anh Lý lươn... nhất là Zì kèn khủng bất hủ vô đối hihi[/fo]
[/fo][fo: size="4"]còn chưa thái hô hào zì thì anh sợ buồi jì jái
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/377268_493416224010290_1706591617_n.jpg]
đcm, máy tuôi bị đéo sâu mà úp chữ to to nó đéo cho tmt




[/fo]



Bá Lý

Haha Bá có lồn tiền ái mà sợ, sợ sợ cái lồn.



Nguyễn Tinh Tế

Anh Khổ Vì Lỗ hỏi câu đúng ngớ ngẫn chớ địt con mẹ anh mang tiếng già hói mà đầu óc như trẻ thơ.

Miền Nam trước 75 cái đéo gì đéo hơn miền Bắc trừ mỗi cái nghèo?

Chính vì sống trong nghèo hèn nên Bắc kì Chó mới nảy thêm cái thói kêu ngạo vô lối là chối bỏ luôn lợi ích mà Múi Giờ mang lợi cũng như các phong trào Bài trừ Củ Cặc(bài trừ quần ống loe, bài trừ kiểu tóc Evis Presley, etc) sau 75 mà anh ít nhiều được hóng từ khi bọn Cộng sản ít học tiếp quản Thành.

Bài trừ tất tần tật những thứ gọi là Tàn Dư Của Chế Độ Cũ. Bao gòm cả Múi Giờ dĩ nhiên.

Lợi ích của GMT+8 so với GMT+7 là đéo thể chối cãi. Tuy nhiên, đã quá muộn để có thể cứu vãn. Giờ thì anh nói để làm gì?



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5"]@ [fo: size="5"]anh [fo: size="5"]Đ[fo: size="5"]ào[fo: size="5"]: B[fo: size="5"]ắc k[fo: size="5"]ỳ ch[fo: size="5"]ó t[fo: size="5"]h[fo: size="5"]ì n[fo: size="5"]ói hay z[fo: size="5"]ưng l[fo: size="5"]àm nh[fo: size="5"]ư m[fo: size="5"]èo m[fo: size="5"]ửa t[fo: size="5"]u[fo: size="5"]ôi [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]éo [fo: size="5"]ưng
[fo: size="5"]z[fo: size="5"]ừ th[fo: size="5"]ì n[fo: size="5"]ó l[fo: size="5"]ại up [fo: size="5"]đc ch[fo: size="5"]ữ to tmt
[fo: size="5"] [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]éo hi[fo: size="5"]ểu sao n[fo: size="5"]ữa[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo]
[fo: size="5"][img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/384196_501169449901634_946802909_n.jpg][/fo]
[fo: size="5"][/fo]



Unknown

tuyết tuyết nàng hỡi!t thì chỉ trên răng dưới dái thôi,nhưng con vện nhà tôi có ít ,đầu năm nay thấy khó mần cắn thế nà là cuỗm tiệt của tôi đem gửi bọn bank,giờ tiền bú diệu tôi còn chả có,đời lừa thật tối hơn\./ chị dậu



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5"]@ [fo: size="5"][fo: size="5"]anh T[fo: size="5"][fo: size="5"]ế:
[fo: size="5"]GMT [fo: size="5"]+8 h[fo: size="5"]ơn +[fo: size="5"]7 ch[fo: size="5"]ỗ n[fo: size="5"]ầu anh [fo: size="5"]ph[fo: size="5"]ưn ga [fo: size="5"]đc h[fo: size="5"]ông- tu[fo: size="5"]ôi nghe lo[fo: size="5"]áng th[fo: size="5"]oáng [fo: size="5"]ở [fo: size="5"]đao [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]ó [fo: size="5"]z[fo: size="5"]ưng [fo: size="5"]ko hi[fo: size="5"]ểu k[fo: size="5"]ĩ, [fo: size="5"]mong anh khai s[fo: size="5"]áng ju[fo: size="5"]p... [fo: size="5"]t[fo: size="5"]ặng anh
[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/483137_501169816568264_1350724734_n.jpg]
[fo: size="5"]n[fo: size="5"]ếu anh ko th[fo: size="5"]ích th[fo: size="5"]ì[fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"] [/fo]em n[fo: size="5"]ài [fo: size="5"]đc ko?
[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/400196_501170236568222_1826209443_n.jpg]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][fo: size="5"][/fo]



snow snow

[fo: size="5" color="#003333"]@ anh ĐB phước: anh đéo có xèng (zo vợ anh zữ hết zòi) thì care làm mẹ zì?? tuôi biết ngai anh đéo có tiền- mấy hôm nay toàn thằng trên găng dưới zái hỏi tuôi có đuổi tiền hai ko, tuôi bẩu mày múc mẹ nó HSG HVG cho chị, đằng nầu cũng tiền để dành thì để dành chỗ nầu ngon ngon... nhát quá thì mua $, đéo đổi tiền thì lạm fát nó cũng xơi tiệt..
Anh ko có tiền uống diệu thì chắc đéo có tiền đi ks như anh Đào nên tuôi khuyên anh đi chùa cho tam hồn nó thanh tịnh đcm[/fo]

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/66565_501170189901560_1752182709_n.jpg]



Unknown

Tuyết Tuyết nàng đừng nhầm t với thằng đại biểu cuốc hội mạt \./ trao kia,t đéo nổi tiếng như nó dc đâu,thấy nhục nhục nà.nhẽ tôi dỗ vện rút tieenf về bú đớp,dịt bọp cho sướng con cu(not con cụ).thành nagf về búc ảnh



snow snow

[fo: size="6" color="#003333"]@ Zì: Zì zạo nài bận biệu [fo: size="6"]j[fo: size="6"]ì[/fo][/fo] m[fo: size="6"]à [/fo]chả thái jiảng
tặng Zì 1 em cho Zì sung
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/267621_501170056568240_231853463_n.jpg]
nếu ZÌ ko máo thì đổi em nài
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/26664_501169763234936_599150065_n.jpg]
tuôi cũng định tặng anh Pín với anh Quấn Zẻ zưng hai ảnh có vợ kèm chặt chặt là nên có khi thôi hehe
[/fo]



Unknown

Người ta đang nói về 1 thằng chọi con 18 tuổi mà chém hơn tiếng đồng hồ không vấp, không trùng, không bí với kiến thức xã hội, chuyên đề khá là sâu sắc, cô Nâu lại đá mẹ sang Nói và Làm.

Ở tầm đang đi đong xèng, anh thì cho rằng nói được mới làm được. Đéo mẹ ấp a ấp úng, biên cái đơn khất nợ còn như gà bới thì ở đó mà làm tài làm giỏi.

ĐM, BKC trên này anh biết trăm thằng thì 99 thằng cũng đáng để các cô NKC gặp và đéo thể khinh thường.

Thằng thứ 100 là anh.



bichdang65

Đèo mẹ bẩu giải thích cụ tỉ. Chứ đứa học lớp 5 nó đã biết giờ GTM qua cái buồi gì ở Anh Kinh tuyến zero.

Thế cùng múi giờ mà thằng nào muốn cộng mấy mà cộng thì loạn à???
Tại sao thằng ngụy nó cộng 7, tại sao con Ziệt cộng nó cộng 8??
Con Tế điên móc công cấy cái ăn nhiều quá nên xuống phong độ. Trả lời chẳng đúng trọng tâm. Cho 1đ có công gõ phím.



Unknown

Có 1 con mặt \./ trâu bam vào hòm thue ya hu anh trên trăm cái thư rác, trong đó phân nửa là "em yêu anh" với chừng ngàn từ 1 thư. Mà nó làm thế đéo nào anh kích vào thư là nó lan khắp các thư khác, lan sang cả file khác tmt.

Thế nên vs nào có nhận được câu "Anh Yêu Em' là virus đấy, chứ anh có yêu thật cũng đéo nói năng gì đâu. Anh nói dở nhưng làm thì tiến bộ phết đấy.

Chiện thật chăm chăm, đéo phét.



snow snow

[fo: size="5" color="#003333"]cacc đao hết gòi mỗn tuôi bam nhảm nhí pun we[/fo]
[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/936916_149706445210673_173630840_n.jpg]



Unknown

Sir Dòi, Em Yêu Anh.

Câu này không phải virus, mà do anh sắp bị khâu mõm vì không đọc lại bài mụ Zì biên về vụ này gồi hệ hệ.

Thôi iem đi nằm chờ khô đây.



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5"]anh [fo: size="5"]Đ[fo: size="5"]ào:
[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/298031_148778288636822_498319102_n.jpg]
[fo: size="5"]em [fo: size="5"]t[fo: size="5"]ọa [fo: size="5"]đai
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/526556_148711458643505_235249197_n.jpg]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo]



Nobita

Anh Zòi,
Cùng múi giờ địa lý quan trọng gì đâu? Đồng hồ là thứ đo thời gian, mình chỉnh được mà!



Unknown

Cám ơn cô Nâu hỏi han. Tôi từ hồi nào giờ không thích đi chơi tối cô à. Tôi sống lập dị, tự kỷ tự sướng lâu nay thành quen cmn mất rồi.



Unknown

Đại Ca Dòi GMT+8 > GMT7

"Thứcdậy muộn, làm muộn, nghỉ muộn. Giời tối sớm. Mỗi ngày phí mẹ một tiếng hưởng nắng. Đéo đỡ nủi".

Lýdo thằng Singapore xài giờ GMT+8 đây:

http://www.math.nus.edu.sg/aslaksen/teaching/timezone.html

Thấy chưa? Ápdụng Daylight Saving kíchthích kinhtế chứ đéo.

Tươngtự, thằng Nam Hàn chọn xài giờ nhanh GMT+9, bằng giờ Nhật, xiền phất nhanh như Nhật.

Khản mẹ cổ. GMT+8 FOR LUAS OR DIE NOW MEN."

@Zì Bất Hủ Đã Nói Thế



Sư Tổ

Địt mẹ cô Zòi chưa đọc bài GMT +8 của Zì bất hủ với hơn 100 ngàn cồng à. Gúc đi.



bichdang65

Các cô ăn theo nói leo đó hử. Nếu cứ lấy N là bao nhiêu là lấy thì khi đi máy bay từ nước này qua nước nọ sẽ thấy lộn xộn như thế nào.

Thực tế thì các nước cũng lấy giờ thứ tự theo kinh tuyến zero ngược chiêu đồng hồ chứ có con nào lấy bừa đâu.



bichdang65

Thắc mắt anh hỏi. Gút cái buồi. Gút chắt gì tâm phục khẩu phục. Con thầy chùa ạ



Nobita

Hehe...không bừa, dưng chênh lệch 1h ok!

Mùa hè Đức cách Lừa 5h, mùa đông Đức cách Lừa 6h , đồng hồ điện tử tự thay đổi, có đéo giề đao?

Sự lộn xộn ý anh jetlag hay sao ạ? Trả lộn xộn đéo, tất cả đèo do mình quy định mà!

Ở đai mình chỉnh mõi đồng hồ thui!



bichdang65

Ùa ừa. một giờ thì được vì quả đất nó nghiên bên này,nó nghẽo bên kia so zới ông trời thì oke. Chứ mà gọi là lấy +n thì lung tung quá Thím ạ.



bichdang65

Càng gần hai cực thì ảnh hưởng zới ông trời hơn là vùng nhiệt đới. Nên việc lên xuống một giờ là hợp lý. Còn ở ông Lừa, 2 ông cũng chênh 1 giờ là sao???



Nobita

Vì ông BKC đéo theo GMT mới NKC thôi chứ có gì đâu anh Zòi!



Sư Tổ

Địt mẹ bảo tìm đọc đéo tìm mà cứ phát biểu như đúng rồi. Băng cốc cách cả ngàn cây số mà xài +8. Hồng kông ngay sát sài +9. VNCH xài +8 đúng rồi. Chênh lệch hè đông ít thì khỏi DST (daylight saving time). Địt mẹ chỉ có quân ông cụ học rộng tài cao nước ta ở múi thứ 7 nên xài giờ + 7.



Sư Tổ

Địt mẹ đánh nhầm. Băng cốc cách cả ngàn cây nhưng xài +7 nên khi các cô chỉnh múi giờ trên device toàn là chỉnh giờ của Băng cốc he he nhục vãi lồn.



Anonymous

Đcm con Mặt Lồn Chân Zòi em yêu về quán cũ đọc lại bài GMT+8 đi hỏi hỏi cái lồn.



Cô Cấn

Làm nghề Lông theo lịch Tàu, đổi giờ dẫn đến lệch cả tháng thì mất mùa hồi 8x.



Unknown

@em Euro : chuyện cả đám đông không giúp người bị nạn ngoài đường như vụ chó em gặp ở Quảng Ngãi là phổ biến ở tất cả các nước. Cái này không nói lên được cái gì. Cái này chỉ liên quan đến hành vi con người nơi đám đông.Bọn tư bản sinh viên bất kỳ đại học nào cũng học về hành vi đám đông trong môn tâm lý học.(Trung úy nổ đó,biết đíu đâu..hehe).
Cô Chù và các sinh viên học tại các nước xã hội chủ nghĩa anh em là hay dùng Freud để giải quyết tuốt tuồn tuột mọi hành vi.Như có lần cô Chù nói rằng Đọ Cụ xuống tàu đi Tây vì cái libido gì gì đó, theo lời cô Chù.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Đại Sư Huynh Anh Dì đơi gồi, người vẫn Hạnh Phúc chứ fỏng?

[/si][/co]



Bali

Vấn đề jetlag này Bali coi như bã đậu, núp kiên kiến hóng.



Nobita

Ui đcm, GMT thím ghi thành GTM hết kìa! sorry

jetlag - mất ngủ khi đổi múi giờ em Li



Meomeo

Thím Tả có xem Bai En - Ba Sa hông? Tối nai thím và A Chồng chiến trên cùng mặt trận ròi nhớ.

Em xem cho con Bai En nhà thím



Nobita

Ló chọn cá Ba-sa , đcm! Dưng ko sao, thím vẫn cổ vũ hết mình Bai-ờ nhà thím!



DoL

Đismia cô Pín Anh hỏi đàng Hoàng gõ gàng mà cô giả nhời Anh hoang mang quá.

Xin ở pháp hai xin ở lừa??? Tán chuyện địt thì cô bai bai bai gõ phím như gảy le. Mà nghiêm túc mần tiền thì quét như chùi đít là sao?



Nobita

1-Dzô hô hô

[img=http://www.allmystery.de/dateien/uh60808,1278779159,250934220-thomas-mueller.9.jpg?bc]



pín

tôi đơi anh Dlol mặt lồn trao hỡi!!!
nương dcm 750£/ tuền là ở đâu ra, công ty nào trả, anh gúc mẹ con trưởng phòng trợ lí quản đốc công ty đó nhui xèng?
Trình chúng thế laò mà dám trả ông lừa 750/w?



pín

thông tin của anh như khí lồn thì tư vấn khí lồn cũng a ha, nhưng lao động lìu tùi anh xác định mẹ nó từ chối visa ngay và luôn, và bên bangkok làm chứ đéo phải lừa.
750£ tôi xác định đéo khí lồn, nhưng khả năng cắn lồn là cao, anh đi mà thử kệ mẹ anh.



pín

dcm trình nái xe khách ở đây đc trả 400£ tuâng thô, anh cần tôi chụp ảnh cái quảng cáo thành xe khách cho ãnhem không?
750£ trả cho ông lừa thủ kho thì địt mẹ nó chối ngai, ông nước khác thì he he nó lại sem sét tmt



pín

lừa đéo bao giờ có quà dcm, ấy là cái không mai-mán vậy



Nobita

2-Dzô hô hô

[img=http://mediadb.kicker.de/news/1000/1020/1100/3000/artikel/744758/gomez_lacht-1289486564_zoom27_crop_600x450_600x450+129+4.jpg]



Nobita

Có cửa lào cho cá Ba-sa vượt vũ môn hông ???

[img=http://www.thehardtackle.com/wp-content/uploads/2010/12/allianz-arena-bayern-munchen-stadium.jpg]



Nobita

3-Dzô
[img=http://www.animaatjes.de/fubball-bilder/fubball-bilder/arjen-robben/arjen-robben-picture.jpg]

thím đếm nhọc quá đê hê hê



Nobita

4 -Dzô hô hô

[img=http://www.food-monitor.de/wp-content/uploads/2010/09/bifi-thomas-mueller-01.jpg]

Thím sẽ hót " it´s rainning goals !"

[youtube=3xLhI2GLmKU]



Nobita

[youtube=14sDBJGyNLE]



Meomeo

Chúc mầng Bai En. Ba sa như bị cho vầu lò vi sóng nướng giòn



Nobita

Thím mún lói về con người Đức , đcm , yêu quá đi thui

[img=http://cdn1.spiegel.de/images/image-45278-panoV9free-fqix.jpg]

Chúng tớ sinh za chênh Đức lợn, nhớn lên từ sữa ông bò Đức nhợn. Năm tháng trôi đi, chúng tớ đến chường...

Dẫu ko được " ngày hai bữa đến chường" , trúng tớ chỉ 1 buổi là đủ vui nhắm dồi

[img=http://www.spielsprachschule.com/media/contentimages/image_855_2.jpg.800x800_q85.jpg]

Cuộc sống mun mào, mun vẻ...trúng tớ khám phá thế giới bàng cách diên của chính mình

[img=http://peutinger-gymnasium.de/html/was/projekte/schullandheim/images/speikboden.jpg]

Học học lữa học mãi

[img=http://www.koeln.de/files/images/uni800.jpg]

Tất cả, tạo nên một Deutschland mạnh mẽ , đáng yêu

[img=http://blog-fussball.de/wp-content/uploads/germany_fans_1_1024x768.jpg]

Ich liebe dich so sehr , Deutschland!



Nobita

Thím enter có 1 nháy sao za 3 nháy nhể?



Unknown

@cô Pín: lương bên Anh nhợn nó tuỳ từng vùng. Nhẽ vùng cô thì thấy £750pw là cao (vùng tôi ở East Midlands cũng vậy). Còn những vùng khác là bình thường, ở London nhẽ đéo đủ ăn.

Supply Chain Manager nhẽ dịch mẹ thành Thủ Kho nhể, rồi Logistics thì thành mẹ Hậu Cần. Những cái này quan trọng thế nào thì các cô nhẽ phải hỏi Zì Kèn Teo hoặc con Lừa Ông. Những cái nầy theo tôi là skilled worker thì đúng mẹ rồi.

Mờ Dạo nầy, tôi thấy các cô phản động quá dẫn đến tự ti nhể, bây giờ tôi gọi các cô là Bututi (bựa tự ti hố hố). Bọn Tây thì nó quan tâm đéo các cô đến từ đâu, miễn là cô có skill nó cần và sẵn sàng cầy cật lực cho bỏn.

Tuy diên, chính phủ Anh Nhợn có một số giới hạn nhất định cho lao động nhập cư, kể cả skilled workers như cô Day-Dreaming (mỗi quí có một số lượng Visa giới hạn). Trừ khi lương cô 150k£ annual thì lại đéo có giới hạn ấy nữa, hố hố tmt. Nó để ở UK Border Agency ấy, chứ chả có xứ quán gì đâu, để tí nữa tìm lại link, tôi post lên đây. Mờ các cô tự tin và quyết tâm thoát lừa thì sợ đéo, Lừa ta gọi là ăn chơi sợ đéo mưa dơi.



Unknown

@cô Day-Dreaming (nhẽ gọi cô là Chim Đây hố hố): tôi nghĩ bọn Lừa giờ thoải mái, cô đi đâu làm gì bỏn đếu quan tâm đao. Lừa cũng đông, cứ ở đấy mà chởi B như hát hay thì B cũng đao đào bỏ mịa. Nên tôi nghĩ cô đếu lo gì về phía Lừa cả. Mờ ở Lừa cái dề không mua được bằng ông Cụ, thì có thể mua bằng rất nhiều ông Cụ, hê hê.

Nhưng xin Visa của bọn Anh nhợn lại đéo dễ, đặc biệt là skilled worker như cô. Cụ tỉ cô xem ở đây, hồ sơ thủ tục có thể mất hàng tháng:
http://www.ukba.homeoffice.gov.uk/visas-immigration/working/tier2/general/
Chú ý: bỏn có ghi rõ giới hạn Visa cho hàng năm.

Cô có thể nã đại bác bà Bét đúng như quy định ở đây:
http://www.ukba.homeoffice.gov.uk/visas-immigration/working/tier2/general/cost/
nhưng bỏn có quyền từ chối mà không refund hê hê.

Vì vậy cô nên chuẩn bị hồ sơ cho đầy đủ, chủ yếu:
+ Certificate sponsorship của bọn hire cô bên Anh (nó chỉ là cái number, nhưng bọn xin cũng khó phết vì bỏn phải chứng minh không tìm được ai ngoài cô)
+ Bằng cấp của cô (dịch sang tiếng Anh nếu cần)
+ Chứng chỉ tiếng Anh còn thời hạn, xem trang web tôi đưa để biết thêm chi tiết (skilled workers yêu cầu điểm tương đối, nhẽ là cao với Lừa?). Cái này không cần nếu cô có bằng ĐH ở một nước nói tiếng Anh, như Mĩ, Sing, Australia (Canada lại đếu được tính tmt).
+ Chứng minh tài chính để đảm bảo cô có tiền sống trong tháng đầu bên Anh, tầm bằng tháng lương đầu (tôi không nhớ rõ). Cái này cô nên hỏi kĩ lại bọn thuê cô, bỏn có thể giúp cô. Nếu bọn là Sponsor certified A thì phần này được miễn.

Passport Lừa cũng không sao cả, cô đừng nghe lời bọn GATO mà chùn bước. Tôi cũng cày bên Ao cả chục năm rồi, cứ Nationality Lừa thôi chả nhập tịch đâu cả. Mờ cũng tại tôi cứ nhẩy hết chỗ nầy đến chỗ khác (bên nầy các cô muốn permanent resident thì phải ở liên tục 5-10 năm tuỳ nước).

Cô cũng nên hỏi bọn thuê cô về điều kiện ăn ở bên đó, giả cả sinh hoạt. Thường thì bỏn sẽ trả lời cô thôi. Xem thuê nhà thì xem ở đây: http://www.rightmove.co.uk/ vùng nào thuê đắt đắt thì sinh hoạt chắc cũng cao.

Hồi tôi mới xin Visa cho job bên Anh cũng lo lo là, vì đợt đó nhỡ resign job bên Pháp nhợn vì chủ quan. Lúc đọc trang trên của UK Border Agency kia mới lo vãi đái hê hê, khi nào rảnh tôi sẽ kể.



Nobita

Anh Pín ơi, em ló hỏi anh tí chiện, em ló đai! hehe

[img=http://generalblogger.com/wp-content/uploads/2012/04/nice-looking-woman.jpg]

Tí đen đen anh thik đó! ĐCM xem cái xì-lịp oánh ghen kootj truồng , thím vãi mẹ cứt za dồi! sợ quá đcm!



Nobita

Các A Gơ Tuyết Tuyết chân dài, mơn mởn, miên man ...sao chụp thím dìn cứ ngượng ngượng thế điếu nào á!

A ngồi bên bàn dìn có phong cách thì cái Laptop lại kê báo là sao nhể? Bố cụ bức hình tức tức mát khi xem!

A lào cao thủ chộp hềnh vào mở quả óc quất của thím tí!

Dìn hình A Gơ Tai, thái sức sống ló tràn mẹ za khỏi bức hình! Hai thím xính đéo gì Ngoại nhể?

[img=http://wondrous.ipl.netdna-cdn.com//wp-content/uploads/2010/01/eva_mendes_20.jpg]

[img=http://media.picfor.me/001C73D/Nice-Girl-girl--Photography--professional--photo--sexy--portrait--woman--beauty--smile--Belleza--keith%5C's-pics--hot-sexy--girls--steve--woooow_large.jpg]

[img=http://blindcripple.co.za/wp-content/uploads/2009/10/12NOVIsabeli_Fontana.jpg]



Nobita

Lắng chiêu lung linh mun hoa hồng ...bức hình đẹp thật!

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/399869_128981070627244_877674202_n.jpg]



Củ khoai

Đuỵch mạ nhà ló, té ra từ thoài bọn Fớp, dân An Nam đã biết chưởi nhau với cảnh sát ròi các anh chị mặt lìn trau ợ. Đéo tin thì xem nhá: Luật nào?



Unknown

Sáng tinh sương, ngẫm lời Chù Ca lịch duyệt.
Gội đầu sạch sẽ, rửa đít xoành xoạch.
Lòng người phơi phới dậy tương lai.
Chủn Đệ bao dung lịch thiệp, cần mẫn theo lời Đọ Jáo.



Unknown

Từ mồm con bác sỹ nói ra này bọn gẳm
https://www.facebook.com/drbac.vn/posts/10200270512794514



Human

Con Sư Tồ ở cồng 1659 giành hết phần ngu ông Lợn đcm. Cô nên học cách xem bản đồ đi để biết múi giờ nó tính như thế nào, ngồi đó mà cách ngàn cây mới cả sát bên nách. Cô vào được quán này thì ít nhất cô cũng biết vào được maps.google.com để xem chứ cô. À, hay địt con mẹ cô đéo biết mặt zời mọc từ Bắc cực hay Nam cực.



Nguyen Sang

Cacc hay thích tranh luận lan man quá. Chủ đề giờ giấc lừng danh nằm ở bài GMT + 8 mà nhiều người đã nhắc ở trên.
Thậm chí nó còn được ai đó đưa lên Tầu nhanh.
Đọc trước đi thì bàn luận sẽ tốt hơn.



Miumiu

Hi lô chi bựa!

MrCai kể tiếp trải nghiệp chén công nợ Miu nghe tí coi, rồi sao? Có xuôi chèo mát mái ko? Hay gì?

Miu hồi xưa cũng từng làm chân KT công nợ, lúc nhận bàn giao bắt mẻ KT cũ đối chiếu xác nhận với khách hàng mẻ lúng túng như gà mắc tóc làm cả tháng ko xong, nghĩ lại thấy tội cỏn, ngày ngảy Miu húng chó truy cỏn dữ quá, nhẽ để từ từ cỏn hoàn xèng thì ko đến nỗi nó bị đuổi việc.

Suy ra, cần đối chiếu công nợ tháng lần, hoặc ít ra quý lần, cả năm thì đương nhiên rồi. Giản dị vậy đấy, mà đầy chú không làm được, bị nhân viên chén đẫy tĩ gòi chuồn chuồn, lúc biết ra thì chiện đã rồi.


@ Tè Hoa có ý kiến gì hông, nổ như nuke đi Miu hóng tí


@ Chủn, đang điểm danh kìa hehe



Kao nguyen

@ Thím Tả!
Thím nổ về Đức nhợn nghe thật đã, thật là có cái nhìn đẹp AQ của thím thật phơi phới tương lai! Ti diên, Thèn Mu-ních đá cho thèn Bác-xa lòi pha thì thím nổ vô tư, chứ nếu thèn Đất-mun mà dập cho thèn Zì-an-ma-rít lòi pha thì thím cởn thợn dùm, Tui hết sức quan ngại cho Đức nhợ của thím quá! hị hị



Choi Choi

Để cô Cai kể nốt chuyện cổ cắp xèng công ty thế nào đã rồi anh nổ theo yêu cầu của em Miu nha



bichdang65

DCM Mụ Zì. Hổng biết thì hỏi. Có phải ai cũng biết quán cũ ghi cái gì , còn hông.

Tốt thì cho cái lick, hổng tốt thì bẩu quán cũ viết rồi tìm đọc lại.

Quán cũ, quán cũ cái lồn. Hệ hệ.



anh 3Khía

Vầu đây mờ đọc nè, anh Zòi Toét-Đít héhé

GMT+8 (#1)

GMT+8 (#2)



Miumiu

Chi bộ nổ về y đức Lừa làm Miu tò mò ngó cái khung giá khám bịnh trong các BV công ban hành niên 2012:

Khám lâm sàng chung, khám chuyên khoa:

Bệnh viện hạng đặc biệt, hạng I: 20.000đ
Bệnh viện hàng II: 15.000
Bệnh viện hạng III: 10.000
Bệnh viện hạng IV, các bệnh viện chưa được phân hạng, các phòng khám đa khu vực: 7.000
Trạm y tế xã: 5.000

Xem ra chị em phụ nữ bản thím Tả đi khám lá đa hư chỉ tốn có 5 ngàn ông Cụ thôi nhể, rẻ rẻ là



Unknown

Địt mẹ anh Dòi giờ càng ngày càng ngu càng bướng càng lười nhẻ, tiên nhân nhà anh làm em nản quá đi.



Miumiu

@ Mít tơ Te Hoa, vầng, đừng có con ma nhà họ hứa giống đồng chí Z nha



Unknown

Nhiều anh thức thời bàn về thay đổi chế độ với đổi tiền nghe kinh quá tôi đéo mon men dám. Tôi tính dư lày cacc thấy sao.

Ở cấy xứ lày có 1 địa phương mà tôi lấy làm tiếc, là sao nó đéo rơi vào tay bọn ngu si mọi dợ từ hơn 100 niên trước như Anh, Tây Bán Nhà, hay Bồ, hay Pháp cmn đi thì bây giờ cacc khỏi cần vượt bể dư Rẻ vẫn có 1 Hương Cỏng ngay sát nách. Đó là Vũng Tàu.

Thôi thì muộn còn hơn không bao giờ. Chỉ lo đcm nó lũ Lú nó coi Đọ ờ dư bọ cứt nên nó lờ cmn tịt đi thì công trăn trở tôi bằng zê zô.



bichdang65

Lười lười cái lồn anh nè con Cam. Đời nhiều chuyện chứ chỉ lo đọc mỗi quán bựa đâu mà lười.

Xin cái link cứ tử tế như con 3 khía có zui hơn hông.

Dcm chúng mài. hị hị



Đỏ

TT đi vắng, để Đỏ thay Người gúc giùm cho thầy 65+35 đỡ bức xúc.

GMT+8 là của Bắc Kinh. 1000 năm ta thuộc +8 vẫn tươm xơ mướp chi bựa ợ. Quãng đầu 1945, Lùa chơi luôn +9 của Nhật nhưng hóa rồng chẳng có, chỉ thấy giun quằn quại Ất Dậu đói chết tốt. Chứng tỏ việc đổi giờ chẳng liên quan cóc khô đến phát triển kinh tế.

Hết gúc!



Unknown

Diện tích Tàu Vũng chừng 15k héc. Cũng đủ để xây dựng 1 thành phố hạng trung cỡ Sing, MaCao, hơn nhiều Monaco. Tào Vũng hiện đã có sân bay dân sự Gò Găng đường băng 3km đủ E Bớt 340 cất hạ. Sân bay trực thăng bi giờ chuyển đổi thì đcm, trung tâm tài chính Cỏng bên kia còn phải xét về độ hot.

Cảng nước sâu Bến Đình. Bờ biển dài cmn nhất Lừa với 3,2 km tắm chỗ đéo nào cũng được. 2 quả núi tự nhiên độ cao 400m so với mặt biển đủ làm sinh thái.

Dầu khí. Vụ này nếu Bê muốn kham thì ủn mẹ trung tâm hậu cần về Nha Trang hay Cà Mâu. ĐCM hút dầu bán đã bao giờ là trò mần ăn sinh lợi?!



Unknown

Lừa với Pháp vốn gần nhau về lịch sử và văn hóa. Chọn mẹ Pháp lợn đi cho lành đcm đỡ Khựa - Mẽo xưng hùng chết muỗi. Nhưng hãy coi 15.000 héc ta kia dư cái bãi hoang 150m2 đi cho nhẹ đầu. Kiểu như cho thuê bất động sản đi. 100 năm. Thông qua nghị gật đàng goàng.

Về chính trị, nhạy cảm đây, nhưng sợ bgl. Học Mẹ, "Một đất nước hai chế độ".

Cho đa đảng, chế độ quân chủ có vua cbn đi cho lạ hế hế. Phổ thông đầu phiếu bầu thủ tướng như Anh lợn.



Unknown

Lừa được gì từ thương vụ này?

Trước hết là thuế. Cực khủng mỗi năm, dầu thô là cái lỗ đít sir Dòi so với thu từ dịch vụ.

Sau là step by step chuyển nền kinh tế từ "định hướng Xạo Hết Chỗ Nói" sang "Sống nuôi chết chôn".

Sau rốt là nhân rộng dần dần mô hình xã hội dân chủ, đa đảng qua các địa phương lân cận như Phồng, rồi Ninh Quảng... Rồi cắt cmn cả Miền Tây cho theo giặc cmn luôn. Đất còn đó, sự kiểm soát còn đó, đi đéo đâu mà mất.



Unknown

Tôi tính rồi, chỉ 30 năm nữa mào đỏ vàng sẽ biến mất khỏi Đọ, thay vào đó là xanh Gô Ban Pháp Lợn. Hay mào lơ lơ của Tơn.

Phải từng bước cacc ạ, vịt xiêm thì đéo thể bụp phát vút lên trời xanh dư ông đại bàng được. Đọ khổ quen, giờ sướng là xiên nhao chết tốt. Đang khoai tẩm bột giờ BiZa nước ngọt có ga là khủng hoảng tiêu hóa ngay chứ đéo đùa. Đang móc túi từ mẫu záo, giờ phổ cập free tận trung học là bỏn bỏ cmn học ngay.



Unknown

Thôi tôi hết mẹ vốn rồi. Mời cacc mồm \./.

Nào nào mời cô Lừa Ông không lại khóc là đéo ai khen chững chạc.



Unknown

[si="6"][co="blue"]
Tôi đơi, tôi đơi!

Anh Cha Đào jảng hai quá, đcm, tôi nghe muốn nuốt từng nhời!

Zưng tôi băn khoăn là anh có bị điên không mà nghĩ bọn Fáp-nhợn nó thèm đô hộ Lừa?

[/si][/co]



Bá Lý

Gớm, nói là không bàn chiện nhớn mà Vĩ nhân Đào fán đường đi nước bước cứ như thật, hehe có cái lồn í mà mơ.



Bá Lý

À thôi, địt mẹ lần nài lại chậm hơn anh Lừa Ông đúng 1 nhiệp, địt mẹ, nhẽ lại xóa cồng?



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5" face="Cursive"]mùa mưa zòi zưng vưỡn nóng nực we[/fo][/fo][img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/599968_403923839645670_2087283059_n.jpg]



MrSimacai

[si="5"] [co="66000d"]
Tiếp chuyện ăn cắp nào các anh các chị, ít ra đôi lần cũng phải thành thật với quá khứ chứ nhể.

Hóa đơn công nợ khó đòi thời thởi có hẳn 1 tủ sắt liên xô để trữ các cô ạ, dcmn vài chục ngìn hóa đơn là ít, từ chai dầu gió 11k tới cả lô thước vài chục triệu, vãi mẹ. Tổng công nợ khó đòi hehe khoảng 7 8 tỷ cụ. Trong đó 70% con nợ và 80% số dư nợ kể trên là hehe nhà thuốc (nhà thuốc khác với hiệu thuốc nha CACC). Và con Cai mặt lồn đã nghĩ ra 1 cách thế này này:

- Phân loại bọn nhà thuốc mắc nợ và lâu rồi đéo phát sinh giao dịch gì theo khu vực địa lý (quận 3, quận tân bình, ...)

- Tiếp, kêu bọn TDV check dùm các nhà thuốc còn hoạt động không bằng cách khều con sếp làm 1 thông báo đại khái "để đối phó với tình hình công nợ blah blah. đề nghị ACE TDV hỗ cmn trợ nhóm anh em thu hồi nợ của phòng KT công ty giải quyết dứt điểm số công nợ liên quan, nếu ko thì chịu kỷ luật blah blah". Aha, dcmn Cai thiên mẹ tài, công ty toàn bọn TDV mới (bọn cũ thì nghỉ hết mẹ rồi) thì nó dí buồi vào hỗ với trợ.

- Thế là Cai đéo yêu cầu chúng thu hồi nợ, mà chỉ kiểm tra xem nhà thuốc còn hoạt động hay không, chúng đi ngoài đường suốt, kiểu gì thì kiểu, 2 tuần là Cai nắm mẹ nó danh sách thực tế.

Và mâm cỗ bắt đầu từ đây CACC ạ.

(Tí bam tiếp, kinh j b)

[/co] [/si]



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5"][fo: face="Cursive"]@a[fo: size="5"][fo: size="5"]nh C[fo: size="5"]a[fo: size="5"][fo: size="5"]i: anh k[fo: size="5"][fo: size="5"]ể chuy[fo: size="5"][fo: size="5"]ện [fo: size="5"]ăn c[fo: size="5"][fo: size="5"]ắp t[fo: size="5"][fo: size="5"]ôi th[fo: size="5"]á[fo: size="5"]i anh gi[fo: size="5"]ỏi th[fo: size="5"][fo: size="5"]ật
[img=http://infonet.vn/Uploaded/Old/471/t471629.jpg]
[fo: size="5"]anh da[/fo]
[fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"][fo: size="5"]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo][/fo] 



Khoai

[si="6"]Ủa đùmá nói như cô Đào nhẽ cô Hai sắp thành lập Đảng Bựa sao.

Dậy anh cơcấu dầy cô coi đặng hôn nghen:

Cô Hai: Chủtịch

Cô Đào: Tổng Bíthơ

Cô Năm: Thườngtrực BanBíthơ

Cô Sáo: Trưởngban Chỉđạo TâyBắc

Cô Bải: Tưlệnh văncông Quânkhu Hảingoại

Cô Tám: Trưởngban Vănkiện Đạihội Đảng

Cô Chín: Ngườiphátngôn Bộ Ngoạigiao[/si]



Unknown

Gớm, anh Lừa Ông chững chạc phát khiếp lên được.

Hai con Đọ thâm luộn rồi, mời các thành phần có con iem nấu xôi kinh sử Pháp lợn Nhã Dòi nầu.

Tiếp theo mời cacc phản động theo zặc MeoMeo, Bali ...



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5"][fo: face="Cursive"]@a[fo: size="5"][fo: size="5"]nh[fo: size="5"] [fo: size="5"]Đ[fo: size="5"]ào[fo: size="5"]: V[fo: size="5"]ũng T[fo: size="5"]ào m[fo: size="5"]à [fo: size="5"]t[fo: size="5"]ự tr[fo: size="5"]ị th[fo: size="5"]ì Ta[fo: size="5"]i Ngu[fo: size="5"]y[fo: size="5"]ên n[fo: size="5"]h[fo: size="5"]à tu[fo: size="5"]ôi c[fo: size="5"]ũng f[fo: size="5"][fo: size="5"]ải c[fo: size="5"]ó v[fo: size="5"]ương qu[fo: size="5"]ốc [fo: size="5"]g[fo: size="5"]i[fo: size="5"]êng he
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/4/4b/Hi%E1%BB%87u_k%E1%BB%B3_Nh%C3%A0_n%C6%B0%E1%BB%9Bc_%C4%90%E1%BB%81_Ga.gif]
[fo: size="5"]ch[fo: size="5"]ơi h[fo: size="5"]ẳn 2[fo: size="5"] [fo: size="5"]l[fo: size="5"]ư[fo: size="5"]ớc [fo: size="5"]lu[fo: size="5"]ôn
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/8/8c/FULRO-flag.png]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo][/fo]



MrSimacai

[si="5"][co="66000d"]
Dis mẹ các cô đợi Cai thoát Lừa xong rồi thành lập quốc gia nhế. Cai còn ở đây dis mẹ các cô từ từ, CAM nó gom cả lò quán bựa thì dcmn đéo ai nuôi con Cai.

Sợ quá dzồi đéo bam nữa tmt.
[/co] [/si]



Cô Cấn

Anh Đào lẫn rồi, Anh chù đang họp ở đai.
[img]http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/p480x480/302013_368709189900129_1305990345_n.jpg[/img]



Unknown

Nội các lâm thời đây:

[IMG=http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/b010b20a74887df31efc59cec6a40f37_zpse1c94acf.jpg]



Unknown

Cô Nâu đóng khố đọc hiểu rất kém nha. Cho thuê đặc khu khác với tự trị.

Giống như Thanh Mãn cho Anh lợn thuê Cỏng 99 năm.



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="5"][fo: face="Cursive"]@a[fo: size="5"][fo: size="5"]nh[fo: size="5"] [fo: size="5"]Cai[fo: size="5"]: s[fo: size="5"][fo: size="5"]ợ bu[fo: size="5"][fo: size="5"]ồi [fo: size="5"][fo: size="5"]z[fo: size="5"][fo: size="5"]ì z[fo: size="5"]ái anh [fo: size="5"]đ[fo: size="5"][fo: size="5"]ằng n[fo: size="5"][fo: size="5"]ầ[fo: size="5"]u c[fo: size="5"]ũng[fo: size="5"][fo: size="5"] [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]éo th[fo: size="5"][fo: size="5"]oát [fo: size="5"][fo: size="5"]L[fo: size="5"][fo: size="5"]ừa [fo: size="5"]đc [fo: size="5"]đao[fo: size="5"] anh [fo: size="5"]ăn c[fo: size="5"][fo: size="5"]ắp gi[fo: size="5"]ỏi nh[fo: size="5"]ư v[fo: size="5"]ại nh[fo: size="5"]ẽ s[fo: size="5"]ống [fo: size="5"]ở [fo: size="5"]L[fo: size="5"]ừa h[fo: size="5"]ợp v[fo: size="5"]ới anh [fo: size="5"]g[fo: size="5"]ất[fo: size="5"] anh [fo: size="5"]đ[fo: size="5"]é[fo: size="5"]o c[fo: size="5"]ó[fo: size="5"] th[fo: size="5"]ể [fo: size="5"]đi [fo: size="5"]đa[fo: size="5"]o [fo: size="5"]đao [fo: size="5"]đc hehe
[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/25/00/canhsat1.jpg]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][/fo][/fo]



Cô Cấn

Mrcai, Anh trốn đi Cỏng từ nẳm 89 và bị bắt. Ở trỏng anh điếu giống ông người vì cái đói. Tài như cô chắc điếu đói, anh đoán Cô mải "chơi"???



Bali

tham luận của cô Đào có chiều sâu và độ rộng các cái, Bali khen.



Choi Choi

Đề xuất của cô Đào khó thực hiện vì chính trị.

DCM, chỉ cần biến Phú Quốc thành đặc khu thực sự, thiên đường ăn chơi ở Lừa cũng đã tốt lắm rồi



snow snow

[fo: size="2" color="#003333"][fo: face="Cursive"][fo: size="5"]@anh Đào:
tuôi thái anh đúng là quái kiệt xứ Lừa gòi đái[/fo]
 [img=http://www.1sach.com/image/cache/data/lua-doi-lot-su-tu-37652-300x440-255x255x255.jpg]
[/fo][/fo]



No


Hôm nay, cha thỉnh kinh kệ của pháp đoàn Tạng West, bỏn đến zao liu.

Không có zì mới so với học thuật Gáo hội mà cha đã tụ gáo.

Cơm trưa, bọn đệ mời đồ chay zả súc vật. Zẫu không phạm luật zưng cha vẫn chối từ mặc kệ pháp đoàn ăn. Cha không thể đưa ông bà , nhi đồng hình súc sinh yêu thương vào miệng.

Cha mừng, khi Don Chủn đã cận lâm sinh phép tiến hóa ở khấu đuôi. Con cứ thế. Cha sẽ triền phép kích lửa tam muội- tam xà ngự ở khấu đuôi con. Bỏn sẽ biết cách thúc đẩy, thể hiện cái khoan khoái tiến hóa mà con Công Trường Thịnh và nhiều con ham muốn trong u mê. Ti nhiên, dụng tam muội quá lạm sẽ xuất hồn sớm nguy hiểm. Zưng không dụng thì các con còn kém súc sinh về khoái lạc và khôn ngoan. Cam Bê bắt các con dễ hơn tóm ông chuột, con sóc, ông lợn gà; thời gian và cường lực khoái trá của các con ngắn hơn ông bà chó!
Baly, con đã thể hiện cách hấng Đấng Sáng thế theo cách của con, dẫu không hay, zưng Gáo hội tôn trọng. Không hay, bởi con làm thế dẫn đến tự kỷ, thủ lạc nguy hiểm. Gáo hội tôn trọng cá nhân zưng khuyến khích cao độ tính cộng đồng zao liu, tranh luận, phản biện lịch duyệt.

Thời gian với cha, các con, linh chảng, su-san đều zư nhau. Có đức tin mọi điều đều tốt đẹp. Đức tin là zì, đơn zản zư các con tin gằng mặt trời không bao zờ tắt dẫu bọn Anh- xít-Tăng hay Hau-king phao tin mặt zời còn chừng 500 triệu năm nữa!

Chúc các con một ngày cuối tháng tư đẹp zư mơ.

P/S: Các con hãy học thộc tính NKC. Giã từ thói chê bôi, trách móc, thộc mạch, tự xưng hơn trình của bọn BKC. Cái kiêu căng nhanh thành chú kiết. Hoàng Tướng- Ngài cũng cần văn ôn võ luyện bản sắc miền đọ!

Cha và Hoàng Tướng khác nhau, thưa Chị Lói! Ti nhiên, sách cấm của Gáo hội vẫn ghi nhận zững cuộc gặp lịch sử của cha và cỏn hơn hẳn zững cuộc hội kiến tầm phào hít thuốc, tu giệu nhá súc vật, chọc lỗ của Chê- và Cabila, của Lanh Gruria và Lin hói, Sớc xin và Ruzoven, Cụ Đọ và Cụ Máo, Le và Mutsxolili với Frangco... nhẽ ngang với Zezu và Paolo trao đổi bí tích, thần bí cho nhau ở tây Zezuzalem- năm Hai Ba Chắc Chưng vắt vú lên cổ chiến Viện Mã...

Trung úy, con đã nhầm, thời thiên đàng cấm học Phơ zớt, Giăngponxăc,... nay, Bê cấm phổ thông và đại học học tông gáo (trừ bọn chiên khoa đại học và cao cấp chánh trị)

Cha mãi mãi yêu thương – gẫu các con là linh chảng-sushan,...
PLT



snow snow

[fo: size="5" color="#003333"][fo: face="Cursive"]@nắng khiếp quá tuôi ga hồ đơi
[img=http://k14.vcmedia.vn/24cQAWffDLigkpHyGLtSuPaY8eyO/Image/2012/10/th1/121014starcllanh3-c1a3a.jpg]
[/fo][/fo]



Day-dreaming

Thành bẹn pín @1671...74); bẹn Vịt bầu @ 1683,1684. Các bẹn nói kiểu gì cũng thấy đúng tmt.

Anh thì kiên nhẫn cẩn trọng có thừa nên nuốt từng lời. Chắc thế nên chắc lép hế hế. Chờ tình hình sự thế nào anh sẽ báo cáo tiếp.

Bẹn nào biết thêm phát biểu ý kín tự diên. Anh giơ cả 3 chân cúng viếng.



Bali

Giờ Don chủn cũng được cha Chù cho lọt vầu mắt xanh chứ có xoàng đâu.
Bỏ mẹ thật, khéo Bali có tính tự kỷ thích lang thang 1 mình. Không tranh luận cãi cọ với ai.



Meomeo

Lừa có ngửa L ra cho Đ, Tai nó cũng đíu zí B, cacc ạ. Anh Đào sắp lên ông ngoại ròi mà vẫn mơ mộng, nhưng em thích cái tính lạc quan ko thực tế của anh.

Nhất là Pháp, đm, đang 1 chân trên, 1 chân dưới nấm mồ tự đào ( not a Đào), tham vọng giề lôi thêm thèng nầu nữa cho mồ chật chỗ. Pháp giờ chỉ sống nhờ dịch vụ, ko sản xuất, việc làm mới ko có, việc làm cũ cắt giảm, Đảng Xã Hội khác đíu nhóm tri thức lỗ đít nhà mềnh, tức chỉ biết xoa, chớ đéo biết cho uống thuốc đắng để khỏi bệnh, thì có mờ ăn lìn, ăn lìn (lìn cũng khan hiếm cho xơi).

Ông chú tôi làm cũng to to cho 1 công ty dầu khí của Mỹ, có chi nhánh nhiều nước. Cỏn đến làm ở Vũng Tàu vài tuần, rồi Đã Nẵng 2 tháng. Cỏn nói dầu khí ở Lừa chả bõ chua mép L. Ngon thì chúng đã vác B khủng vầu rồi, lúc đó XHCN của cacc có cưỡng lại được cức.



Unknown

Lời giáo hóa của Chù Ca đang giúp đệ mở bung óc Đọ sushi. Tam xà, tam muội kia đệ sẽ ngày ngày lột bỏ theo đường tiến hóa.
Niềm tin, đệ gửi ở Giáo Hội.

Don Chủn đệ Chù Ca mẫn tiệp.



Meomeo

Tôi giờ lại mê đọc cồng cha Chù, hài và chất, chay tịnh mờ quyến rũ, nhưng nhẽ tôi phải cóp pết rồi đọc từ từ, chớ đọc dưới 1 lần vẫn khó hiểu.

Tôi cũng nghi Cha là Zì đa thủ, nhưng quan trọng đíu, là ai cũng thế, tôi chỉ đọc cồng



Unknown

Ủa sao em Meo thay đổi cách xưng hô rồi?



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Chet, em test thu cai de vao chao moi nguoi. hoc cach noi cua cac anh chi kho qua!



Meomeo

@Don: đa nhân xưng

Khi nầu mơn man khách xưng em, cuồn khi nầu tham gia đấu giá xưng tôi cho nó pro.



Unknown

Tommy Don welcome em Linda Trang Đài nhe. Mạnh dạn như chị Meo đi em.



Unknown

con Cam đâu?vầu hốt luôn và ngai con Đào đưa lên xở cẩm cho anh,nó bam về chánh trị phản động,lối giáo cho giặc để anh phải khổ xở trèo tường mãi mới vầu dc quán,dịt mẹ chặn chặn cái địt cụ chúng nó chứ làm anh nhọc nhọc là



Meomeo

Thôi em để "ruộng" em lại cho các anh cày xéo, cuồn thân "mưa sa" em vác đi cày đây. Hẹn 18h tối nai, tức +n vn (n=5, mùa đông n= 6)



Enterprise
This comment has been removed by the author.


Unknown

@ Zi! Em vào đăng ký ghi danh học FMBA không được. Em thanh toán bằng thẻ VISA DEBIT của bọn Agribank.
Mong gì vĩ đại hướng dẫn.
Thành Zì nhiều!



Unknown

Có CACC nào thạo. Hướng dẫn em chút!
Cảm onư nhiều!



Bali

don Chủn nay khăn gói quả mướp đi Tây trúc thỉnh kinh với cha Chù lịch duyệt, thôi thế là Bali ưng.

Tiệc chay thì bao giờ tiến hành hả Cha? Mẹ sư, Bali có tính ăn chay. Đợt nào có khách thì rất khổ. Vì mình toàn đứng nấu các món mặn, chả lẽ lại không ăn. Mà ăn rồi bứt rứt, khó chịu, chỉ muốn gào khoc.



No


Baly thân mến, phẩm hạnh con không zững trường tồn mà zâng lên tầm cao mới bởi tánh ăn chay. Đây là tiến hóa cao của tinh bông tôn gáo.

Năm khảo sát tình hình chay tịnh ở Sài Côn, cha đã gặp và nghe, xem. Có cặp mẹ con Đọ Bắc (gốc thổ Cao Bình- nơi Cụ Đọ tá túc ) di cư, bỏn ăn chay chừng 30 năm nay gồi.

Thực đơn chính là gạo lức và muối đậu phộng mè, rau quả các loại. Bếp bỏn ít mùi xú uế, thân thể bỏn nhẹ mùi. Thằng rể phàm tục lục súc và các nhi đồng không bị cưỡng ép ăn theo, zưng bỏn dần dần quen, khen con, thế mới tài!

Các con ghi nhớ zững tinh bông của ngũ Gáo:

1- Zezu, khuyến 1 vợ 1 chồng, tự do luyến áy- không có giáo luật này, các con lộn máo vào nhau sinh quỷ dữ;

2- Ca Thích cấm sát sushi; zưng lại cho đa thê thiếp hạ thấp zống cái?

3-Mohamet bắt phải lao động kiếm sống, nuôi được nhiều vợ, zưng hay bạo lực- vũ phu- vũ thê;

4- Do Thái záo ăn vận sạch sẽ sau zờ lao động, ủng hộ nhà thờ lịch duyệt, quan hệ luyến áy thuần khiết zưng hơi tự kỷ zống Baly.

5. Nhóm záo India, bỏn phức tạp zưng trọng luân hồi, nhiều tà phép kiểu mật tông.

Ngũ gáo này đều có bí tích, thần bí mà kẻ được triền zư cha đều thề nguyền không tiết lộ, cực kỳ hạn chế gùng ví dụ như: xuất hồn, thui miên,ảo thuật, độn thổ và khinh thân, thần chú, bỏ bùa ngải, tìm đồ dấu kín,phù phép,...và thủ tiêu ý chí, đơ bại thân thể của linh chảng...

Chỉ được sử dụng phép nâng đỡ tâm hồn, khai sáng đức tin, cứu chuộc tội lỗi, chăm sóc thân thể, mưu tính kiếm ăn cho linh chảng.


Các con đang vô thần, zưng với kiến thức tối thiểu và đặc biệt là có bằng FMBA của Hoàng Tướng triền thì chiển sang thần học thực hành không khó.

Thân mến đức hạnh BaLy và các con

PLT.




smartdragon

Cậu dạo này tâm thần không được ổn định lắm hay sao ý??? Cũng chỉ tại mấy cái vụ ngày nghỉ. Mới sáng thứ 2, đối tác gọi : anh xem quyết toán nhanh hộ em để cuối tuần nghỉ lễ có tiền chi cho anh em. Nhân viên vừa gặp đã hỏi anh ơi 30/4 nghỉ được mấy ngày..ô hay, chưa làm đã nghĩ đến nghỉ chưa kể còn ý tứ về money hay thưởng thọt..Bực cái là chúng nó vừa mới nghỉ 3 ngày xong còn bố chúng nó đây thì vẫn cày sà sã trên công trường, vận lộn với máy móc mới để chúng đến làm cho ngon..thế mà vừa mới đi làm chưa ngồi nóng đít đã nghĩ tới nghỉ nữa và thưởng...mịa, thưởng cái căng củ...cải ý. Lượn xuống văn phòng thì gián điệp report: toàn dân nghĩ về thưởng..mịa, tao mà có quyền tao bắt hết chúng mày làm lãnh đạo mà lo thưởng cho nhân viên chết cụ chúng mài đi, đang làm nhân viên sướng thế mà không hưởng, ngu VCL.Đã thế cậu cho nghỉ nhõn ngày 30/4 và 1/5, các ngày khác chia 4 kíp đi làm không thêm giờ chít mịa lũ lừa đi. Một dân tộc lười biếng thì bao giừ ngóc đầu lên được..khà khà..



Danko

Địt mẹ ông Chù phát, cho thơm mõm.



anh 3Khía
This comment has been removed by the author.


MrSimacai

[si="5"][co="66000d"]
Hóa ra trò lập quốc là ko có, vậy mừng quá, Cai bam tiếp tmt.

Năm đó, Cai chưa tới 23t CACC ạ. Mánh khóe học hỏi từ thời nghiện ngập mách bảo Cai, ahah, cỗ đây rồi cỗ đây rồi dcm.

Ai là người hàng ngày sẽ chạy ngoài đường nhiều nhất thưa các anh các chị? chạy nhiều như con culi, nghèo và ngu ?? thưa, đó là các anh giao hàng dcm lương hệ số = 1,4 x 273 ngàn cụ.

Cai chọn ra trong đó 1 người, chuyên trách giao hàng nhà thuốc, anh tên là Đút (tên minh họa), sau này anh là dcm cán bộ an ninh sân bay. chuyện nài tôi kể sau vậy, giờ tôi nói về liên minh chúng tôi.

Anh Đút, sinh năm 7x (x vô cùng lớn), quý tôi rất. Tôi đéo tốt với ai, chỉ tốt với mỗi anh, vì dcm anh nghèo, và anh chân thành với tôi gất. Tôi chọn 1 ngày đẹp trời, rủ anh đi nhậu, và đặt vấn đề với anh:
"Làm ăn với em nhế". Tôi nhiều mánh khóe nên đéo nói nhiều, quăng ra 1 cái nokia 8250 của tàu, giá 800k / 1 cái, làm cái mặt đăm chiêu hơi buồn bã, rồi bẩu anh: Giờ em bán điện thoại nokia hàng loại này để kiếm thêm, 1 cái lời khoảng 200 300k, người ta cần hàng này quá mà em ko có tiền nhập, bán đc cái nào em chia anh phân nửa tiền lời, tiền vốn em sẽ hoàn trả công ty, ...

Cai xạo lồn, dis mẹ, đó là cái cớ cho việc Cai cần tiền, cái cớ cho Cai chiếm đc sự cảm thông từ anh, còn kinh doanh con cặc gì điện thoại.

Anh thông cảm cho Cai tôi, dis mẹ,vì anh biết tôi nghèo cũng, và anh cũng muốn có tiền, và vì tôi thề trước hình ông Cụ là đéo ai phát hiện được. Công nợ tôi nắm,phòng KT 10 mạng, mỗi người 1 việc, và tôi ngoài việc thanh toán huê hồng hàng "K" tôi quản lý cmn công nợ. Đến thằng sếp còn đéo rõ nợ bằng tôi đâu.

Tội nghiệp anh, anh nhận lời.

Chúng tôi làm ăn được lắm, lúc anh thu tiền, lúc tôi thu. Nhịp nhàng, siêng năng. Thu dễ rất CACC ạ (hay tôi và anh Đút may mắn). Thu về ém mẹ nó đi kha khá, còn hóa đơn nầu in ít nộp vào quỹ. Hóa đơn thì tôi lập hẳn danh sách HĐ thất lạc, trong đó bao gồm cả Hđ mà tôi đã thu CACC ạ. Cai tôi thề, để kiểm tra HĐ, chúng cần 6 người ngồi liên tục 6 tháng cũng đéo xong, hahaha, và tôi xác định ăn 1 khoản kha khá tôi sẽ chuồn.

Tiền thu xong anh Đút giao hẳn tôi, 3 4 ngày sau, tôi giả anh lại 1 vài trăm, nói là bán đc vài cái đt nên chia tiền lời. Tiền thu nợ tôi cũng đã nộp lại quỹ rồi, anh đừng lo. Anh vui, tôi cũng vui, vì tôi có tiền, và anh vẫn tin tôi lắm lắm.

Tôi bòn đc lắm, theo thu nhập của tôi hồi ấy, 1 tuần tôi thu nhập 2 3 triêu, lớn lắm các anh chị ạ. Tháng nào mà trả tiền % cho bọn lang chó thì còn nhiều tợn. Có tiền, tôi vưỡn chạy xe 82 cà tàng của ông già haha, vưỡn ko dám xài điện thoại, vưỡn giữ dáng dấp nghèo hèn, thanh liêm.

Càng có tiền, tôi lại càng gương mẫu, ko bao giờ đi trễ về sớm, lịch thiệp, nhã nhặn, biết cách nịnh nọt, lấy lòng từ sếp tới các anh chị em cùng phòng. Và trong mắt các Sếp tôi là thằng rất được việc.

Tôi ăn cắp tài đến nỗi chỉ có mình tôi biết mình ăn cắp. Dis con mẹ. Và 24t, lúc rời công ty, tôi mua dc nhà thành phố CACC ạ. Nhà nhỏ, aha, 150 trẹo, trong hẻm hơi sâu ở khu Xóm Thuốc Quang Trung Gò Vấp.


(Từ từ bam tiếp, kinh cặc gì đời)

[/co][/si]



anh 3Khía
This comment has been removed by the author.


Bá Lý
This comment has been removed by the author.


Unknown

cha Chù giờ đã dùng tình yêu linh chảng bao la vô bờ bến của cha chả để giáo hóa lần lượt lũ văn công đầu bò,con Chủn và em Bali là những văn công đầu tiên được hưởng ánh sáng từ cha chả,thật mừng lắm thay,anh vẫn ở thang bậc cao của sự tăm tối nên anh vẫn phải chửi và tiếp tục chửi DKM thằng Chù,dững mong ánh sáng của sự giáo hóa từ cha Chù sẽ chiếu soi tới chiem của anh 1 cách gõ gàng,lại phải DKM cha Chù 1 lần nữa,khakha



smartdragon

..Cậu kinh buồi gì lồn khoản bố thí cho tụi Lừa lười bẩn, đcm. 1 tr/con hơn 200tr cái đinh..nhưng mà tức vì lũ lừa đéo tập trung làm việc..đcm..đã thế cậu đi HK chơi 05 ngày mới vện và nhi đồng chết cụ bọn gằm ấy đi.



Bá Lý

À địt mẹ anh Cai thánh thật, anh mua được nhà năm 24 tuổi là tôi ưng rất.



Choi Choi

Bá Lý ôm nhiều xèng mẹt không sợ thằng nào như Luyện xông vào khía cổ à?



Choi Choi

Cô Cai có nuốt trôi những khoản nợ thu được không, hay trước khi nghỉ vẫn phải nôn ra?

Tôi dự cô cắn của lang K là chính, chứ khoản kia nuốt hơi khó, nếu không giờ này cô chẳng ngồi đây mà gõ phím.



Dungid

Gửi thầy Zòi:

[im]http://s24.postimg.org/6wu9nxtad/af6937dd418f1122c7.jpg[/im]



Phang_Phập

Mấy tuần gần đây, dân chúng ùng ục tung tin đổi tiền ssau khi đổi tên nước, he he he he, tôi đéo quan tâm, kệ con mẹ nó anh Lý nhẻ. Anh chỉ mong muốn đổi tiền thật. Anh Phập chỉ có một mong muốn, một mong muốn tột bậc, đó là làm sao 1 đồng đổi được 1 ông Tơn...hã hã hã...Có mấy con salong Kinh tế đâu rồi, vào cá độ mới anh có đổi tiền hay không đê...



Unknown

Ba hồn bải vía con [fo: color="#ff0000"]Giá Mà To[/fo] ở đao về ngai Facebook chia thịt!

Đcm, thịt ở đao nhiều ơi là nhiều!



Bá Lý

À địt mẹ anh Nốp thánh thật, anh làm mặt Trung Tướng vĩ đại hiện ra ngời ngời.

Địt mẹ bỏn gẳm zăng vàng, thối tai khai bẹn, vầu mà chiêm ngưỡng zung nhan của Zì vĩ đại đi, hehe Bá thật các cô thật đéo đáng bú buồi cho người.



Unknown

Trông cũng được, zưng đéo ai lại kéo quần cao quá gốn thế kia!

Cho chưn nó dài à?



Unknown

Oai, chiêm-ngưỡng lão BOM xong tôi xuống đường mua trấng đai, khà khà



Unknown
This comment has been removed by the author.


chandoi

Anh bận quá . Mấy hôm nay con Đào chịu khó canh quán tốt lắm. Sau nài anh đề bạt lên mần bộ trưởng tài nguyên. Tha hồ bán đất. hị hị.



Hàn Sĩ
This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY

@Trang Chù ngày càng thú vị đấy Trang Chù ơi.

Ly xếp Trang Chù là một trong những nick thâm nho nhọ đít nhất quán này - xét trong số những nick mà Ly đã từng đọc cồng.



Hàn Sĩ

Đại sư huynh TrangChu giảng đạo quá tuyệt giảng tiếp về Osho đê tiểu đệ đang hóng đây

Các cô khác chém về [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] đê anh hóng cả ngày nay sao đéo thấy nhỉ còn cô Bali chém về mấy trãi nghiệm [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]&[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si] của cô đi nào ngại ngùng cái giề anh mới sửa lại màu mè cho [co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] mới mấy cô thấy có đẹp hơn không nếu chê thì anh lại sửa tiếp cái cồng trên anh code sai nên xóa



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Con Hạc bên box tâm linh phán Zì mọi nè các cô hehe:để lừa nài đoán cho zì một quẻ nha!
zì chắc chắn cung quan lộc có cả tuần lẫn triệt đóng, có sao tháidương, vănxương tọa thủ nên văn thuộc loại người công bất thành danh càng hông có mất mãn chán trường văn hay chữ dốt (à quên tốt) mà chả làm nên mẹ gì cả. cung mệnh của zì có sao cựmôn đóng, cựmôn hãm địa là con người ưa gàn dở, phá hãm sự nghiệp, xa cách họ hàng, sống cảnh lang thang hành khất nếu không thì cũng nghèo kiết xác thì may mới thoát nạn! phải hông zì? (à quên mất là nếu zì có sao cựmôn hãm địa cư mệnh thì súngống khỏe phết đấy. mỗi tội mắc bệnh thủdâm thôi!
[im]http://sherly.mobile9.com/download/media/492/trollface_n1fa6cuk.jpg[/im]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown
This comment has been removed by the author.


Cô Cấn

Phải nét như nài chứ.
[img]http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/p480x480/936738_369057646531950_1433080622_n.jpg[/img]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị cũng đi mua trấng gà đơi các cô ơi aha aha aha.

Trung Tướng đẹp giai phải nói là đến con A Nanh Đờ Nông cũng phải gọi bằng đcm Bố.

[img=http://2.bp.blogspot.com/-CKp-jDsY8tQ/TlPmyCLEdqI/AAAAAAAANtI/EzCH6jnv6Z0/s1600/alain-delon-2.jpg]



mi amor

Te Hoa said... (1530) Mấy hôm lang thang bia cỏ không vào hóng hớt được, giờ mới thấy "lồn đẹp như ý" của anh Tè tôi kể chuyện thật trăm trăm do bọn Việt - Nhật kể.Thề. DM 1 vàng son trong V-Nhật đẻ, đằng đéo nào nó chả rạch bướm, thường ai quan hệ tốt với BS mổ sẽ được khâu lại đẹp như mới, đàng hoàng hơn khít khịt hơn. Thế là vàng son Viêt nhật được làm lại như gái 16 (nhà trồng được mà)
Nhục cái thế đéo nào nó lại đéo giãn ra được mấy nữa làm chó đéo tỉn nổi hơhơ thế là li cmn dị



CaiKhi

Trung Tướng vĩ đại. Xin Người cho anh hỏi, Người đã bao giờ có ý định tự tử chết tốt để giữ lại thời kỳ trẻ trung này, chưa?



pín

Dì đúng là phong độ ngời ngời, địt mẹ mấy thằng người mẫu nam cặp mái bai chỉ đáng mút buồi cho Dì.

Dì vĩ đại thật các anh các chị ơi!!!



Chị Bương Cảnhsátviên

Sư bố con Cái Khỉ hố hố hố làm chị cười văng cứt văng dắm.



master
This comment has been removed by the author.


master

Anh vừa lướt FB. Thấy con chính chủ của cái ảnh đống xèng trên laptop đang van vỉ con Lý híp xóa hình hehe, không vợ nó giết, nên anh xóa cái cồng phía trên. Dcm.

Tổ xư các cô, Đã khoe rồi còn xin xóa. Nẫu quá cơ.



King Filter

Cô Phập,

Lếu được tỉ giá 1 ông Cụ = 1 ông Tơn thì không đến lượt cô đổi đâu.

Khi khỉ, Qua chỉ mong đổi được tài sản 2 trẹo ông Cụ của Qua sang mớ Tơn trên là đi du lịch bét nhè rồi. Dcm.

Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước.

[youtube=J_p56DjHnb4]



Bá Lý

Các cô cần trứng gà loại tốt, độ nhớt cao hehe cứ alo cho Bá, Ship vầu tận Gồng nha

[im]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/01/18/17/20130118172719_trung.jpg[/im]



King Filter

Bô-nớt: Video Lói hay cô nào đéo biết, nhưng đừng có nhìn cặp đùi nó, dcm.

[youtube=EYuEEYmJwtY]

Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước...
Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước...
Một ngày nào đó sẽ lên Mặt Trời
Mình sẽ trồng rau, trồng cỏ, nuôi bò...
Và sẽ trồng hoa Anh đào



DINKITA

công nhận mụ Zì ngon giai phếch, hehe. Nhẽ Ta phải chở một xe cam nhông trấng gà bán cho bọn bựa quanh đai. khà khà



Anonymous

[si="5"][co="#000099"]Zì trông phong cách rất quý ông. Xem bà Zì chửi nhau nhiều tuy đĩ mồm nhưng giờ mới biết Zì hiền và chí thức lắm![/co][/si]



Bali

Con Dì có thể nhỏ con, nhưng khuôn mặt thế là đẹp. Rạng. Còn chuyện mặc quần jeans rộng mà ngồi thì cạp nó tớn lên cao lắm.



Buataem

Tối nay Zì có chỉ đạo anh Nhô chỉ đạo Zêan chiến Dog-mun không?
Hôm trước nhờ Zì chỉ đạo trực tiếp lúc bạn Sơn-Mu dẫn bàn chứ không toi mẹ?
Tối nay Dog-mun là cái đéo gì so với Mu phải hông Zì?
Tối nay tôi xem live Zì chỉ đạo nếu thắng cho tôi xin cái Vip đỏ nhé?



Anonymous

Zì đây gòi văncông đuôi bò.

Đcm con Nốp mần ảnh Zì sấusí quá. Zì trông mỏngmài haihạt thanhthoát tinhtế hơn nhiều đcm.



Anonymous

Đcm đêm nai 1h45 Real yêuzấu của Zì sẽ chơi trận quantrọng nhất mùa jải. Lếu Real thua hoặc hòa Zì tự khâu mõm 2 tuần.

Con Mâu đã fôn Zì xin tưvấn độihình, và chúng Zì đã đi đến nhấttrí caođộ đcmnc. Zì đồngý để con Benzema đá chính. Bọn cònlại trừ con Ramos zạt sang cánh fải thai con Arbeloa, thì tuyềnbộ vưỡn là độihình mạnh nhất trịjá 1 tỷ Oi mà các cô đã biết.



Bá Lý

Hĩ hĩ, coi lời Zì chê kìa, zưng Bá thái Zì ưa hình nài zất.



Bá Lý

Trận hôm nai 3-1 nghiêng về fía Real, dcm bọn Dog-mun làm buồi jì có cửa mà đá.



Anonymous

Đcm lúc nầu Zì bốt mấy cái hình thời tintin Sô Liên Tinhhoa Họcviện cho các cô nhiền mà saosuyến saosuyến.



Anonymous

Định jảng bài mà buồn ngủ zíp mẹ cả gốn lại thế mới tài. Thôi đi tọa chút đã đcmnc.



6 son

Dog Mun đéo có cửa thiệt.
Đcm đa với đội lìu tìu Spain mà còn tí toi.



Mít

Thế nào mà mỗi lần Mít nom cái hình mụ TT quần bò áo đen, Mít lại thấy hao hao giống thằng em Mít chồng.tmt hố hố



MADONNALILY - MADONNALILY

An Hoang Trung Tuong said... (1787)
----------------------
Chúc "Real yêuzấu của Zì" đêm nay thắng trận nha.

Ly chả yêu Real lắm, chẳng qua là không muốn "Zì tự khâu mõm 2 tuần" "Lếu Real thua hoặc hòa" mà thôi.

Khuyến cáo là Zì dạo này lơ là các loại box lắm đấy nhé. Cho nên - Real nhất định phải thắng - để Zì không có lý do lý trấu vin vào để đi tập huấn môn lặn trong 2 tuần.



Unknown

Anh Hoàng có bảo tự khâu mõm 30 năm cũng đéo ai tin trừ phi khâu mõm đến lần tuyển sinh tiếp theo hehehe Ly yêu ui



Unknown

Thực-ra Zê-an sẽ thua vì lão BOM đã tự khóa-mõm aka tạm-jam lâu lắm rùi cuồn jè

Thoai đi ngái, dcm sai quá vầu xem cho quách-tỉnh mờ đéo có zì (not BOM), khà khà



No


Cha vui mừng về zững đứa con ngoan (Baly, Ly, Meo,...) biết cảm nhận bông gòn Sáng Thế.

Zững tháng năm luyện tu trường Zòng, đồng môn nói với cha zất là chân thật.

Một sứ đồ bảo zằng ngôn ngữ cha thuở super Ba-Rốc; một đệ thị lực siêu phàm thấy bên cha là zững bóng hình tiền nhân cao quý , thấy hào quang phía trước chỉ đường...cũng có đệ zụ cha chơi trấng, bị ăn đòn sau đó cỏn bỏ đi!

Cha không hay, zưng đôi lúc zật mình, bởi bóng dáng vàng son* xưa nay, mai gẫu huy hoàng vẫn có vẻ zư cản đường cha đi gáo hóa. Bỏn quan liêu, tha hóa,... suy tàn!!

Các con theo cha hay theo ai đừng dựng bỏn thành Idol, tự cản bước khai minh.

P/S, hôm nay, Gáo hội sức zấy về xứ Đọ, Fang xít yêu cầu zới thiệu ba cha để Cangtiva thụ phong Hồng áo...Mới có vậy, mà chất thịt xôi nủi lên thánh thất gáo đường. Khiến cha buồn lay lắt giấc Ban mai!

Các con ngoan là niềm tin yêu và hy vọng của PLT
----
* chỉ giá trị trường tồn, không hẳn là VS của Hoàng Tướng hay zùng.




bichdang65

mầm quả Quầng cấu tiếp cho nó có còng.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MzrUj8ICfpw&feature=youtu.be]



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="6"][fo: face="Cursive"]tr[fo: size="6"]ông [fo: size="6"]z[fo: size="6"]ống z[fo: size="6"]ì h[fo: size="6"]ói nh[fo: size="6"]à m[fo: size="6"]ềnh [fo: size="6"]f[fo: size="6"]ết[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/0e/Napoleon4.jpg]



snow snow

[fo: color="#003333"][fo: size="6"][fo: face="Cursive"]c[fo: size="6"]ác b[fo: size="6"]ựa theo Z[fo: size="6"]ì l[fo: size="6"]àm [fo: size="6"][fo: size="6"][fo: size="6"][fo: size="6"]káchm[fo: size="6"]ệnh[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/5/56/Austerlitz-baron-Pascal.jpg]