Shit-corp five-year review (Bựa Quán ngũ-niên tổng-kết)



Bựa Quán ngũ-niên tổng-kết


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nay chẵn năm niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa.

Vài dòng báocáo.

(1) Bựa Thốngkê

Mùa Bựa 2012-2013 đongđếm như này:

Bài-biên mới: 55. Trungbình 6.6 ngày/bài. Giảm nặng đcm giảm nặng.

Cồng mới: 64,500. Trungbình 1,200 cồng/bài, hoặc 180 cồng/ngày. Tăng gần gấp-đôi. Kỷlục 600 cồng/ngày và 4,500 cồng/bài.

Viều mới: 2,450,000. Trungbình 6,700 viều/ngày. Tăng gấp-rưỡi. Đã có thờigian dài đạt trungbình 10,000 viều/ngày. Kỷlục 30,000 viều/ngày.

Đận này viều giảm mạnh, bởi Trung Tướng bận đong xèng chểnhmảng chăm Quán.

Khách mới: 2,300 con/ngày (aka 840,000 con/năm).

Phânbổ địalý khách như này:

- Xứ Lừa: 71%,
- Mẽo Đếquốc: 7.5%,
- Đức Phátxít: 2.0%,
- Úc Đại Lợn: 1.5%,
- Pháp Buồi Ngựa: 1.5%,
- Nhật Bẩn Lùn: 1.0%,
- Bọn khác: 15.5%.

Vậy, Lừa Gộc giảm đọc Bựa quãng 2%, nhưng Lừa Mẽo tăng quãng 1%. Lừa Đức chiếm vịtrí No3 của Lừa Úc. Lừa Hàn chạy mẹ đâu mấttiêu. Các Lừa Nhượctiểu tăng đọc Bựa đángkể.

(2) Bựa Côngnghiệp

Năm qua Trung Tướng đã triểnkhai thànhcông hai dịchvụ không-miễnphí quantrọng, là Mậtthất Paibox và Khóa Fast-MBA đầutiên.

Do Paibox chưa đạt được sốlượng bài camkết (hiệntại còn thiếu 12 bài), nên Trung Tướng vẫn tiếptục mở cho những cánhân đã đóng phí thườngniên, và chưa thu tiền cho năm tàikhóa mới.

Chúc-mừng Ngũ Niên Bựa Quán.

(May 21st, 2013)

Comments

1,032 comments

Page:


Bá Lý

Phải zồi, lâu lâu Bá mới thấy con Đào Đắm nói được câu khá.

Địt con mẹ con Thịnh Công ngẫn nài, cái jì cũng có mức độ thôi, lồn lồn cái lồn mẹ nhà mài à.



Unknown

Đù má mấy hình em Rô xinh bốt xinh nhể.

Khoai tây giào có đâm rửng mỡ nhiều lễ hội phết nhể.

Năm đầu sống trên thiên đàng em Rô ngợp quá nhể.

Cơ mà em có biết tiền bọn Khoai tây xài lấy đâu ra hôn? Có phần dứt lớn từ các xứ tăm tối như Lừa cả đấy.

ĐCM đời



Unknown

Con Luơn om cho anh muợn cái nick otofun anh bán mấy tạ sắn đi cô. ĐM chúng nó, cứ đòi trăm bài. Trăm cái tổ cụ bọn tài xế hệ hệ.



Bá Lý

Bá có mấy nick lận, để cho cô 1 cái nhé.

Mà nhắn tin vầu số cũ hả? Cô có còn zùng số sổ nữa hai thôi?



Unknown

Gâu gâu gâu
Dcm gâu gâu
DCM gâu
gâu
dcm



Unknown

sủa mãi vẫn đéo có vép đỏ. gí cặc vầu sủa nữa. giờ bàn về vấn đề giáo dục



Unknown

Lừa có một tính rất xấu, đéo biết có con bựa nào nói ra chưa.

Là khỏi vòng cong đuôi, là ăn cháo đá/đái mẹ vầu bát.

Đjt mẹ nếu thật sự học theo khoai tây thì ít nhứt học bỏn cái tính nếu đéo giúp được gì cho nơi mình sinh ra thì cũng đừng đem cái ngon của xứ người ra khoe rồi chửi nơi cũ là cứt đcm.

Từ từ em sẽ thấy khà khà và sẽ bớt xoắn xuýt thôi đcm



OanhOanh

[fo: size="5"][fo: face="Cursive"][fo: color="#993399"]anh Thài 9: Tks a chầu mừng em nhá, khổ nỗi nhà cách chỗ làm 3km, đi ra bến bus thì cũng đã gần 1km roài, thỉnh thoảng phải đi ra đường trong h làm thì phải đi cho kịp việc cũng chả tiện bus tẹo nào ạ. :(
[/fo][/fo][/fo]



Bá Lý

le huy (dcm có cái tên mình cũng đéo biết viết hoa) là con mạt lồn trao nầu vậy?

DCM, thói tráo trở, lật lọng, nhỏ nhen, ti tiện của jống Lừa thì bài đéo nào chả nhắc tới.



Unknown

bam cú chót rồi chẩu.

đcm mẹ tiền từ các xứ tăm tối thuộc địa kiểu mới (như Lừa) ùn ùn đổ về, ngân sách chánh phủ đầy ứ trợ cấp vô biên thì con đéo nầu mà mặt chẳng tươi hơn hớn, cũng tử tế, cũng đầy tình thương, cũng bày trò hát hò lễ hội.

Đcm cũng bọn đó qua Lừa coi còn tươi hơn hớn hay tử tế được không.

đcm mẹ các cô có biết một cái dây chuyền rác (đúng nghĩa) giá chỉ 50k tơn, khoai tây đem qua Lừa bán 3 triệu tơn, đcm mẹ bọn thượng đẳng, tử tế, có giáo dục đó ăn đéo gì mà dầy thế.



Ongcu69

[si="6"] Con Huy Lé vẫn đậm chất Lừa nhỉ. Cần đéo gì đi Tây mới có thể chửi Lừa là đống cứt hả con gẳm. [/si]



Unknown

À anh Lí Lươn, anh khỏe chớ đcm
tôi cũng giống như anh, rất nhiều lích.

Lích gần nhứt của tôi tôi quên mẹ pass hehe nếu không anh sẽ biết tôi là ai đcm



Unknown

dcm trông bọn bé bi thi xong đéo phải nhồi nhét giề nữa, đến lớp cũng chơi là chính đéo phải học, mặt mũi phởn phơ, hỏi tuyền câu khôn lại lên mái cân yêu đéo chịu.
vại làm thía nầu để mặt bé bi lúc nầu cũng phởn phơ đáng yêu. tốt nhất là đéo thi cử gì hoặc thi mẹ hết từ đầu năm



Unknown

con thế 69 mặt nhồn

anh là lừa đéo đậm chất lừa thì chất lờ gì hả cô.

anh không phản đối chửi lừa, nhưng cái kiểu so sánh nông cạn vậy anh đéo thích.

anh mòn gót rồi, a làm với khoai tây nát rồi.

đcm mẹ đụng đến quyền lợi của bỏn coi, coi có còn coi bỏn cu to như cái cột nhà không đcm.



Ongcu69

[si="6"] Con Huy Lé thích bị đổ cứt vào mõm vậy? Tiền chênh lệch khi làm ăn với khoai tai chảy về đâu?! Chẩy ngược sang Tai à? Sư bố con tin tin [/si]



Bá Lý

Thật ga Bá chơi 1 nick, gòi thêm 1 nick dự fòng lúc hehe bị khóa mõm.

Có đận bọn Mod nó khóa mõm sạch, Bá đi mượn được 2 cái nữa zưng cũng chỉ cồng vài nhát, dcm cồng nick mình vưỡn sướng hơn.

Bá đã gặp cô chưa? Cô huy lé mạt lồn chao?



Ongcu69

[si="6"] đcm mẹ các cô có biết một cái dây chuyền rác (đúng nghĩa) giá chỉ 50k tơn, khoai tây đem qua Lừa bán 3 triệu tơn, đcm mẹ bọn thượng đẳng, tử tế, có giáo dục đó ăn đéo gì mà dầy thế.@ Huy Lé

Cô mần anh đéo nhịn được cười. Lại còn khoe mần ăn với khoai Tây nữa. Địt mẹ nhẽ cô có khiếu làm thằng hề. [/si]



Unknown

Á à con 69, anh sợ đéo. Cứt thì cứt.

Tiền đó đéo chảy về cố quốc thì chảy về đéo đâu. Chắc cô lại nói chảy vầu túi quan tham lừa hở. hehe đúng quá đúng quá.

Nói cho cô biết khoai tây cho quan tham lừa một thì bỏn lấy của thần dân của quan tham 100 đcm.

cô có bao giờ nghe về transfer pricing chưa để anh giảng đcm.



Unknown

nhòm bọn trẻ giờ học phát gen, suốt ngài được học, sáng học túi học đêm học, thài nọ cô kia phát thòm
dcm hùi trước iem đéo được học ở lớp mái cacc ạ. đến lớp tuyền uýnh nhau rùi nhìn trộm bím gái, trèo cây hái quả. suốt ngài bị ghi sổ đầu bài rùi mời phụ huynh các cái. thía đéo nầu giờ giáo vẫn nhớ mí tài. cuồn mái cuôn học gạo, giờ nhòm lại thái chả hơn đéo giề mềnh đã thía lại cuồn suốt ngài a nô nhờ vả nài nọ đó kia, thai cái bóng điện cho vợ rửa bướm cũng đéo biết. toa nét cũng đéo biết tắc tại sâu. hoạc vại thì học làm đéo
Để iem kể chuyện học ăn trôm ví trấn gò trấn tông lỳ các loại hầu cacc dcm



anh 3Khía

Cứ chưởi nhau đi các Thím mặt lồn trâu, anh ưng. hehe

Chưởi nhau um lên như này anh mới hóng dc tí cứt.

DKM hoa với hoét cả đời, chán lắm!



Ongcu69

[si="6"] cô nổ đi anh hóng [/si]
[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/555207_10151292948866284_2072832922_n.jpg[/im]



Unknown

con 69 mặt nhồn

hề hề hề, còn gì cô nói nốt về anh đi nào.

chắc cô chưa nghe về dây chuyền prototype nhể.

đcm mẹ ở cố quốc sau mẻ sản phẩm đầu tiên thì đích đến sẽ là các nước tăm tối như lừa với giá cao chót vót.

đcm transfer pricing đéo phải chỉ có lừa mới bị, bọn khoai tây nó hút máu các cô tới chết, ở đó mà tử tế đcm



Unknown

con Hủy ( aka le huy ) nói Rô có quá không vại? tui chê. Tui thường chỉ hóng quán nhưng đọc cồng của cỏn phải nhải vài còm phát.

- ở quán này thiếu gì bựa viên chởi lừa như hát hay mà chả cần phải thoát lừa như em Rô đi đâu hết, cái xứ Lừa đương nhiên đáng ăn chởi rồi.
- nếu cỏn có kinh nghiệm trải đời ở tai,thấy được mặt tốt xấu của bỏn thì vui lòng mời đưa lên quán cùng tham luận. Chứ nếu chỉ lanh quanh xứ lừa thì còm của con quả thật sặc mùi gato quá thể



pe^te^211

Hạ thổ rượu.

Đồng chí Bia ơi, cho anh hỏi phát? Anh định làm như sau:

+ Chum sành 50lít, có nắp đậy, mua về phơi nắng vệ sinh khô coong. 3 cái.
+ Rượu trắng ngon 30k/lít. Đổ đầy ba chum. Miệng chum bọc nilon, chốt kín bằng dây cao su buộc hàng.
+ Đào hố sâu 1.2m, rộng 0.6m, dài 2m.
+ Đặt 3 chum xuống, lấp đất bằng miệng.
+ Phủ lá chuối xanh dày 10cm.
+ Lấp đất bằng thổ.
+ Ngâm 10 năm.

Cách này có đúng không Bia ơi. Giả nhời anh đi.



pe^te^211

Cô nào biết về hạ thổ rượu chém đi cho anh nhờ.

Cảm tạ.



Ongcu69

[si="6"] Cô Huy Lé nổ tiếp đê. Hấp dẫn hấp dẫn...
[/si]
[im]http://direct1.anhso.net/original/10/103141/1742012145722948.jpg[/im]



Unknown

con mao xè (mouse) ngộ nghĩnh quá đi.

anh nói rồi, anh đéo chê chửi lừa, lừa còn cái cặc gì mà không chửi nữa.

anh chỉ nhấn mạnh là đừng có thoát khỏi đống cứt rồi là ối giời ôi ối giòi ôi, cơm áo là đây chân lí đây rồi.

hiểu chửa con gẳm.

còn anh vạch ra hàng đống cái thâm hiểm của bọn thượng đẳng đó, đọc lại đi con lừa.



Bá Lý

Ngâm gựu 10 năm @Pe^ Te^

Hehe, anh Pe^Te^ ngâm đéo jì tận 10 năm lâu thế? Hay anh chuẩn bị sẵn gựu cho đám jỗ đầu?



Ongcu69

[si="6"] Các cô chật tự để con Huy Lé giảng tiếp về transfer pricing mới cả prototype mới cả Tai hút máo Lừa anh xem nầu [/si]



Bá Lý

Phải gòi anh huy lé, mời anh đang đàn địt con mẹ.

Cứ chửi hết ga, cho bớt ấm ức, tức tối trong lòng, có đéo jì xoắn.



pe^te^211

Cô nào biết thì chém cho anh.

Anh định mỗi năm làm 1-3 chum, từ năm thứ 10 là bắt đầu dùng được, hehe.

Tỷ lệ hao hỏng là 30%, vậy mỗi năm anh có khoảng 100lit rượu ngon. Được không các cô.

Phí ban đầu 3tr/50lít; Sau 10 năm thì he he. Ngon roài.



pe^te^211

Cô Lý Lươn bắt đầu tích tiền đi, 10 năm nữa kiểu đéo gì chẳng đến xin mua của anh ha ha.



Unknown

thấy được mặt tốt xấu của bỏn thì vui lòng mời đưa lên quán cùng tham luận. @con mao xè.

anh nói rồi anh đéo thích so sánh, từ từ sống ở tai các cô sẽ thấy, việc đéo gì phải xoắn.

anh chỉ nói những cái mà bọn thượng đẳng đến hút của bọn tăm tối như lừa để xây thiên đường của bỏn thôi.

gato cái cặc anh đây này, lo sống nốt kiếp lừa đi đéo lo, thời gian đéo đâu mà gato mới lại hoa hoét he he



Mít

Shopping queen dư Mít hố hố chỉ biết nhõm "marked up" price thoai chứ hông rành về transfer pricing. Đâu mụ Huy giảng cái coi?!

Mà Mít thắc mắc cái, là buyer, Lừa có quyền dứt khoát từ chối đéo mua hàng overpriced nhở? Mài bán cao giá thì ông tìm chỗ khác ông mua. Ấy là Mít ở Mẽo thì quen thế rồi.

Không mua của khoai lông bửn tưởi thì mua của Tào, Hàn, Nhật...hay chả nhẽ bỏn biết lãnh đạo Lừa vừa ngu lại vừa tham nên cùng push giá lên để lột!?



Unknown

Ờ nhắc đến vụ hoa hoét khi xuân zìa hehe.

con bựa nầu mà dị ứng phấn hoa, đến mùa hoa nở, mặt sưng lên như cái nhồn trao thì lúc đó thấy mùa này có mà chạy trối chết hehe.



Unknown

À em Mít cali đây rồi.

thoát lừa phải như em Mít đới hehe.

cực kỳ neutral.

transfer pricing nôm na nó như vầy em Mít: hưởng ứng chính sách mở toang cửa đầu tư của be xe te, khoai tây đổi đến liên doanh với một con lừa (thường là tổ chức kinh tế của bọn quan tham), đẻ ra một cái legal entity, với share structure là 70/30 em Mít ợ.

Rồi công ty mẹ của bọn khoai tây bán đây chuyền, nguyên liệu cho cái legal entity đó. Vì bọn tây nắm vốn 70 có quyền quyết mọi thứ nên lừa có cãi được cái bòi hehe.

hậu quả em Mít cũng thấy cái legal entity đó lỗ sặc máo hehe, thằng lừa sẽ khóc hu hu (hè hè con 69 cũng sẽ nói thằng tai cũng sẽ lỗ vì nắm 70 share capital, ha ha lỗ lỗ cái đầu buồi ông tai đây nài).



Bá Lý

Mỗi năm có 100 lít thì uống chả bõ chua mép lồn hả anh Pe^Te^.

Đã ngâm hạ thổ còn xác định hehe bán cắn lãi, ít nhất fải vài trăm/ngàn lít mới bõ.

Anh lên mạn Hà Jang chỗ cổng Jời coi bọn tọc bán gựu ngô chưa, hehe bỏn lúc nầu cũng sẵn cả ngàn lít đó.



Ongcu69

[si="6"] Con Huy Lé khi nào dừng giảng thì nói nhế. Địt mẹ anh vẫn đang hóng. [/si]



Unknown

anh thường xuyên họp với hội đồng quản trị or thành viên của cái legal entity đó em Mít ợ.

giá dây chuyền theo sổ sách chỉ 400k (sau một thời gian khấu hao còn 40k), giá nhập khẩu hải quan là hơn 3 chai tơn, đã vậy bỏn nổ là đây chiền hiện đại bậc nhứt hehe, em coi kền kền thì biết.

khoản 3 chai đó sau khi trừ chi phí thì chiển zìa đâu hở con 69?



pe^te^211

Cô Lý cứ chờ đái. Giờ anh đang phải mua 7ook/lit hạ thổ 10năm.

Nhưng anh có hạ thổ để bán đéo đâu. He he. Chêu cô vại thoai.



Ongcu69

[si="6"] Sao khoai Tai không phang mẹ nó 5 trẹo Tơn mà lại là 3 hả con Huy Lé chuyên họp hội đồng quản trị [/si]



pe^te^211

Câu hỏi của anh là các thông tin anh đưa ra đã đúng chưa.

Sai thì chỉ giùm vì anh sẽ làm i vại. Đa tạ cô nào có nhã ý góp ý.



Unknown

bọn tai lập doanh nghiệp 100% vốn cũng vô tư chuyển giá (xem cocacola nhé con 69 mặt bòi).

địt con mẹ túi trái (ở lừa) lỗ vốn thì túi phải (ở tai) ra răng hử con 69?

vấn đề là bọn tăm tối như lừa biết mà đéo làm gì được mới chó (chắc con 69 lại nói bọn tai hối lộ con tham lừa hẳn?)

nên nhớ transfer pricing không phải là một crime, nó chỉ là một dạng đại loại tax planning hay optimizing.

địt mẹ anh sợ bọn 69 đổ cứt nên anh phải đế ăng lê cho nó máo haha (sủa ăng lê hầu như là một đẳng cấp hé hé).



Unknown

Sao khoai Tai không phang mẹ nó 5 trẹo Tơn mà lại là 3 hả con Huy Lé chuyên họp hội đồng quản trị@69

con nầy ngu thật hay giả vờ?

đcm mẹ quán bựa lừng danh sau 5 niên mà vẫn còn cái ngô nghê zậy ta?

anh chỉ lấy case này như một example, cô muốn điền bâu nhiêu vầu một cái example thì mặc mẹ cô chứ.



Unknown

đjt mẹ con nào làm với khoai tay hẳn phải biết khoản gọi là "group contribution".

cái này đéo bâu giờ xuất hiện trong các báo cáo tài chính, anh nói báo cáo tc đã được kiểm toán nhé, hehe bố mày chấp mọi kiểu kiểm toán nhé hehe.

con nầu nói nghe cái đó là cái bòi gì nầu heheh



Ongcu69

[si="6] Đánh trống lảng cái lưng ý, địt mẹ con Huy Lé. Tiếp đi. Hôm nay anh té de, nhẽ đủ để cô bội thực đến tuần sau.[/si]



Unknown

rồi bây giờ bam về khái niệm gato với bọn tai.

đéo biết anh có gato hay không nhưng cứ nhìn cảnh thiên đường khoai tai là anh tức hộc máo hè hè anh tức làm đéo gì được anh nào?

anh tức vì cái thiên đường hào nhoáng đó có xương máo của anh trong đó ke ke.



Rô xinh

Disme cô Lé chưởi hai Rô khen.
Tidien Rô vẫn đang hóng nhân dân cần lao chúng mình bị bọn khoai tai nó lừa dối và ép buộc phải cống hiến cho nó thế nầu, lãnh đạo của chúng mình hồn nhiên tội nghiệp thế nầu để sa vào bẫy của bỏn tổ sư bỏn khoai tây thối tha dãy chết (Rô chưởi chúng nó cho đểu rồi nhế sư bố cô).
Disme cô chứ 5 năm sinh hoạt quán Bựa là 5 năm Rô chưởi lừa nhem nhẻm, cô đéo nhải vào ý kiến. Vài tháng sao khi thoát lừa, Rô vẫn chưởi lừa nhem nhẻm nhưng mà nhem nhẻm tý ty thôi,(mà thực tế có cần phải chưởi thêm đéo đao, Rô chỉ bốt trải nghiệm người thật việc thật của 1 đứa vừa từ hố phân ngoi lên tập làm người đéo theo định hướng của thằng/ con mả mẹ nầu nhá), disme thách cô xác nhận còm nầu của Rô nói láo đó.
Khỏi vòng cong đuôi cái địt mẹ nhà cô, y như bọn tin tin nói Đảng chính phủ tổ quốc nuôi nấng chị giờ chị có tý bơ thừa sữa cặn thì quay ra chưởi cái nơi đã cưu mang mình...
Cưu cưu cái lồn què, disme không cài vỡ mõm thì tổ quốc cũng cho đói mốc mõm như con chó hoang chứ cong đuôi cái con mẹ nhà cô đấy.



motngaynang
This comment has been removed by the author.


Rô xinh

Disme lãnh đạo của các cô còn đéo biết xót đồng tiền xương máo của các cô thì bỏn khoai tai khác máo tanh lòng nó phải xót hả?
Hỏi đã là giả nhời.



Miumiu

khoản gọi là "group contribution".

cái này đéo bâu giờ xuất hiện trong các báo cáo tài chính, anh nói báo cáo tc đã được kiểm toán nhé, hehe bố mày chấp mọi kiểu kiểm toán nhé hehe. @ huy le

Anh Huy không lé, nó là cái lưng gì vậy anh? Anh nguy hiểm quá à hehe



Mít

Ok, Mít hiểu í mụ Huy.

Mít không rành việc làm ăn ở Lừa, giữa Lừa với tư bản. hehe

Mụ 69 có rebut gì hông?



Unknown

ừa ừa em Rô cứ phang thật lực vầu nhé em.

không vấn đề.

em chỉ cần gạt bỏ lớp váng lóng lánh trên bề mặt em sẽ nhìn xuống sâu phía dưới.

là vàng son lừng danh em hẳn biết hết, anh nói nhiều mần giề hử em.

em sẽ biết ở các xứ khoai tây hầu hết bọn thần dân rất lười, bỏn giờ chỉ phưỡn bụng hội hè đi nghỉ, Pháp nhợn giờ tuần làm việc bâu nhiêu giờ nhỉ?

bọn nào ngày làm quần quật với vài đô ngày để cung phụng cho bọn đó hử em.

để rồi một năm vài con tai nổi hứng qua xứ tăm tối mần từ thiện, được coi như thánh (đúng nghĩa đen), chán thì về trên nách cắp một em mũm mĩm hí hí.



Rô xinh

Rô không phải dân kinh doanh hay kinh tế để tham luận những còm của cô Lé.
Nhưng chắc chắn Rô đồng ý cô là một người rất... nguy hiểm hế hế...



Ongcu69

[si="6]anh tức vì cái thiên đường hào nhoáng đó có xương máo của anh trong đó ke ke. @Huy Lé mặt lưng

Nhẽ cô là siêu mẹ nhân dồi. Ngoài trách nhiệm cao cả với Bê cô còn đóng cả xương máo cho bọn tư bản chó chết nữa. Xương máo cái lồn bà nhà cô. [/si]



Unknown

các cô phải biết giờ bọn tai đi các xứ tăm tối cũng phải sợ FCPA (or the like) bỏ mẹ ra.

FCPA là cái đầu bòi gì?mời gặp em Mít.

một nhúm quan tham lừa hút máu lừa làm đéo gì bằng một vài thằng expat khoai tai?em Miu Miu nhể?



Rô xinh

À, bọn tai nào tới xứ lừa mà xách được bất cứ một em nầu mũm mĩm hai nái xề, thì các anh chị nên coi nó là thánh sống nghiêm túc đéo đùa,
Vì nó đã cứu vớt một đời lừa các anh chị, đặc biệt là anh Lé ạ, anh cần phải open mmind bớt hậm hực nhà quê 1 tý.
Ơn đó hình như theo kinh Phật, thì còn hơn xây 7 tòa tháp đấy anh, đéo phét.



Mít

em sẽ biết ở các xứ khoai tây hầu hết bọn thần dân rất lười, bỏn giờ chỉ phưỡn bụng hội hè đi nghỉ, Pháp nhợn giờ tuần làm việc bâu nhiêu giờ nhỉ?@ mụ Huy

Cái này Mẽo bọn Mít cũng phải GATO bọn Châu Âu. Bọn Mẽo làm trâu bò bỏ mẹ hố hố



Rô xinh

Rô đéo biết ở đao bọn khoai tai chúng nó lười, nhưng xứ Thụy nhà Rô thì dứt khoát bỏn khoai tai chúng không lười.
Vì nhìn vào chó Rô thoai, sao 1 cơ số năm ăn học quần quật đúng nghĩa, giờ 8 tiếng vàng ngọc của cỏn vẫn là 8 tiếng quần quật đúng nghĩa. Đéo bao giờ có chiện được la cà cafe, tranh thủ vào mạng chat. Thậm chí có ngài cỏn lết về nhà với cái bụng rỗng không vì đéo có thời gian mà cạp miếng bánh mì.
Và tất cả nhân dân lao động cần lao của bỏn cũng chả khá hơn đéo giề. Bỏn luôn cài trong tư thế trâu húc mả. Ôi disme nói ra thì đúng là cài ở lừa mới đúng là thiên đàng.
Được cái là sau 8 giờ vàng ngọc của bỏn thì bỏn có quyền được enjoy life, vợ con cỏn có quyền đéo phải lo lắng nếu cỏn có mệnh hệ gì thì phải treo hết 4 cái mõm do cỏn cài để đóng góp cho an sinh xã hội.
Em lại chưởi disme bọn khoai tai cho nó hòa rùi nha anh Lé.



Unknown

các cô chửi lừa rất đúng.

lừa đáng chửi, nghèo thì phải bần tiện xấu xa.

tuy nhiên đừng chửi tràn lan.

lừa có cái đáng ghét, như anh đã nói.

lừa có cái đáng khen, đó là sự nhẫn nại (lừa khi làm việc với tai rất ít khi bật, các cô so với bọn tăm tối trong vùng thôi nhé).

ở một khía cạnh nào đó lừa có sự đáng thương, phận lừa luôn phảng phất chút gì đó cai đắng.



Rô xinh

Cô Lé đang dại đạo đức cho lừa, Rô rất ưng.
Cô đang sến cho lừa, Rô ưng nữa.
Nhưng nhắc cô nhớ, cô muốn chưởi em Rô quán bựa mà không tìm ra điểm đáng chưởi thì coi như cô đã dính phải hủi, cô nhìn gương con Lừa già ích kỷ vì ngu hết phần ông lọn ở quán bựa rồi đấy.
Tỷ như ngoài vụ thoát lừa mà quai ra đéo ơn đảng ơn chính phủ ơn tổ quốc cưu mang như Rô đã nói, hoặc cô chưởi Rô tội me tai (hehe, giống bác Phụng Vũ) thì cô phải bật vầu những còm/ luận điểm của Rô đáng chưởi, Rô dạy cô thế.
Disme ngồi ghế họp hội đồng quản trị với khoai tai mà cô còn tin tin đéo thể chiệu đựng nổi, Rô nể cô quá đi.
Cô thật là nguy hiểm.



Mít

ừa có cái đáng khen, đó là sự nhẫn nại (lừa khi làm việc với tai rất ít khi bật, các cô so với bọn tăm tối trong vùng thôi nhé).@ mụ Huy

Vậy nên GD Lừa cần phải dạy Lừa cái gì tốt hơn là đạo đức ông Cụ, để còn biết đường mà bật tây lông ha ha



Unknown

Nhưng nhắc cô nhớ, cô muốn chưởi em Rô quán bựa mà không tìm ra điểm đáng chưởi thì coi như cô đã dính phải hủi@ GÔ xinh.

Ố kề, anh biết chứ,hà tất em phải nhắc.

có nhắc là nhắc em giữ thái độ công bằng khi tranh luận, tránh xa vào phê phán cá nhân (điều mà em luôn đòi hỏi ở các bựa khác).

đọc lại cồng anh xem anh chửi em chỗ nào nào.

quán bựa dân chủ ai cũng có quyền bày tỏ chính kiến em ạ (đây lại là một giá trị mà em hằng ao ước nữa hố hố)



Ongcu69

[si="6"] Con Huy Lé bớt nguy hiểm dồi đấy. Nấp kiên kiến vầu, địt mẹ nhà cô. [/si]
[im]http://moviewriternyu.files.wordpress.com/2013/05/hiding.jpg[/im]



anh 3Khía

À đéo phải mần với tai lông mới k dám bật. Đa phần lừa (trừ tinh bông) đi làm mặc định là cung cúc gòi, cái dkm.

Tự ti, thấp kém, hèn mọn nó ăn sâu trong máu, truyền kiếp đời này qua đời khác, huhu



Unknown

ừa em Mít.

thật ra không biết đây có phải ưu điểm không nữa, có điều rất dễ nhận thấy, các cô có thể kiểm chứng khi ở trời tai mà gặp lừa hehe.

vì cái này mà be xe te còn rung đùi cưỡi cổ lừa dài dài, dcm be



Rô xinh

Về hội hè.
Rô thích đi coi hội hè của bỏn khoai tai, vì Rô chả lăn tăn đéo giề chúng cướp phần xương máo của Rô hai của đồng bào Rô trong đó.
Tiền đó, cũng như tiền ăn học free của các con Rô, nó đến từ tiền đóng thuế- mồ hôi xương máo của con mụ chồng Rô các cô ạ.
Rô thích hội hè của chúng, vì đó là văn hóa đúng nghĩa, đéo mượn danh văn hóa hai lịch sử để mua thần bán thánh như điển hình lễ hội đền Trần nhà các cô.
Rô thích lễ hội của khoai tai, vì nó là nơi bọn dân chúng có chỗ mà tụ tập, và bỏn cần lao lao động có chỗ mà bồi dưỡng tinh thần. Cái nài phần nào bù đắp thiệt thòi cho bỏn khi sau 8 giờ quần quật, phần đa nhân dân cần lao của bỏn chỉ cắp đít về nhà với vợ con chứ đéo dám mon men ghé quán làm vài ve như lừa sống ở xứ thiên đàng.
Rô cũng thích hội hè của chúng, vì đó là nơi có rất nhiều người tụ tập nhưng trật tự và nền nếp, đéo có cảnh khạc nhổ dẫm đạp la ó hái hoa bẻ cành....
Ui Rô lại chưởi disme bọn khoai tai cho nó mát lòng lừa nhế!



Rô xinh

có nhắc là nhắc em giữ thái độ công bằng khi tranh luận, tránh xa vào phê phán cá nhân (điều mà em luôn đòi hỏi ở các bựa khác) @ Cô Lé

Hế hế, lần nài thì Rô yêu cầu cô tìm còm của Rô để chứng minh cho luận điểm nài.

Tạm thời, Rô coi như ý cô, "khỏi vòng cong đuôi" không phải là câu chưởi!



yamato

Con HUY chắc sống vào thời thởi thì khoái đi đấu tố địa chủ với đi đánh tư sản cải tạo công thương nghiệp lắm nhẻ?
Cộng sản là đây chứ đâu!



Rô xinh

hé hé, về sự nhẫn nại, Rô đéo nghĩ theo hướng các cô nhẫn nại. Lừa các cô nói chung bố láo bỏ mẹ, bật được bỏn thì các cô bật mẹ luôn chứ slgb.
Tidien, đéo đủ trình để bật thì iêm mẹ còn giữ chỗ mà kiếm cắn cho lành. Cái nài thì coi như là một ưu điểm vậy.



Unknown

Hế hế, lần nài thì Rô yêu cầu cô tìm còm của Rô để chứng minh cho luận điểm nài.@Gô xinh

chính là cái đoạn anh trích ở đầu cồng của anh em ợ.

khỏi vòng cong đuôi là anh nói lừa số đông (có thể bao gồm cả bản thân anh và em).

vì em yêu cầu anh trả lời thì anh phải lên tiếng, không phải đôi co.

chấm dứt ở đây em nhế.



Rô xinh

Hế hế, đồng ý chấm dứt ở đai, phần thắng đã thuộc về anh Lé.
Vì anh là người thật nguy hiểm.



yamato

DCM, Tây nó khỏe bằng 10 lừa, thông minh bằng 100 lừa.
Năng xuất lao động của nó cao vòi vọi, trước khi buôn bán khai thác, khai sáng với mọi rợ, thì tài sản chúng tạo ra do năng xuất cao và sự thông minh linh hoạt cũng đã hơn mọi rợ ngàn boong.
DCM, một máy ép thủy tinh, chỉ 1 thằng tai đứng mái, năng suất 600 pcs/ca, bọn lừa 4 con/mái, 650pcs/ca.
Về sự thông minh, cái lòn gì to to tí ở Lừa làm mà hem phải thuê chiên gia ngoại.
Nhiền tất cả các vật dụng xung quanh các cô đi, nguồn gốc cũng từ Tai phát minh ra, chế tạo hoặc chế biến!
Nó khôn và khỏe, hơn mọi thì mọi ráng mà khôn mà khỏe lên, còn không thì làm cộng sản, nhể!



Unknown

há há

anh hạ được em Gô xinh lừng danh gồi

bọn bựa banh mắt ra mà coi nhé.

hé hé.



Mít

Ok, tan hàng, ai về nhà nấy hố hố Mít cũng bùn ngủ rũ mẹ người.

G9 all.



Ongcu69

[si="6"] Búa tạ mần anh size chữ nầy nha. [/si]



Ongcu69

Mít iêu ngủ ngon nha.
[im]http://www.goodlightscraps.com/content/good-night/good-night-1.jpg[/im]



Bali

Bali trồi lên, để bung ra những cái cồng trung dung đơi.

Vướn đề của anh Lé, Bali hiểu hết. Cái vụ Coca Cola thì Bali đã được nghe người lớn nói khoảng 15 năm nay, hãng mẹ cố tình cho Coca Cola Ngọc Hồi lỗ chổng vó. Ngày xưa gọi là Coca Cola Ngọc Hồi, giờ đổi tên chưa thì không rõ.

Chiêu làm ăn cả thôi. Luật sinh ra là để lách mà Huy Lé nhỉ. Em gái của Bali làm tài chính, nó bảo Tây tham nhũng như điên. Cụ thể Tây đây là Hà Lan nhé, Bắc âu đẳng cấp ấy. Nhưng tham nhũng xong biết chùi mõm cho sạch, biết múa hát vang lừng và biết nhả ra cho thằng khác.

Ậy, đều khốn lịn cả thôi nhưng nó ở đẳng cấp khác.



Bali

Bali xin chỉnh lại nghen, Hà Lan không nằm Bắc Âu. Hà Lan thuộc khối Benelux chứ, nhầm.

Nhưng cái tinh thần bọn Benelux lẫn Bắc Âu tham nhũng như điên thì Bali xin bảo lưu nhé. Cái này em gái Bali rút ra từ thực tế công việc. Chúng tham nhũng và cân đối sổ sách cho nó ngọt. Rất tiếc Bali không phải dân kinh tài để đi sâu.



pín

Cô le Huy nói ngu tôi đéo ưng.
Vấn đề em Rổ nói chả liên qua ncon cặc gì chiện của cô, em Rô chửi Lừa đéo 5 năm thì cũng phải 3 năm rưỡi.
Em Rô thích lọ mọ xem xét tỉ mẩn cả tai cả Lừa, địt mẹ bốt lên để Lừa các anh biết các anh ngụp trong cứt thế nào, đéo cám ơn thì thôi lại còn he he
chê Tai hút máu các cô Lừa he he hai đéo chịu đc.
Chúng nó làm ăn khôn ngoan, địt mẹ bán cái vứt đi đc giá, thì địt mẹ thằng trách phải là thằng đi mua chứ? thuận mua mới bán đc.
Lừa mua cho nhà nước mới giả vờ gà để tư-lợi, địt mẹ tôi đố anh tìm đc thằng chủ doanh nghiệp nào mua đồ phế thải giá cao về đó?
bọn CÔ Ca làm ăn lỗ là 1 cách là luật Lừa thôi, nó lách chứ đéo phạm, Lừa ngu thì chết cmnd chứ trách đéo gì coca he he, tuy nhiên dcm nó cũng tạo vô khối công ăn việc làm, thế là ok rồi dcm.



pín

một nhúm quan tham lừa hút máu lừa làm đéo gì bằng một vài thằng expat khoai tai?em Miu Miu nhể?

@ cô le huy 856

Địt mẹ nói ra câu này là tôi chê, địt mẹ sở dĩ thằng Tai kia hút đc máu Lừa là do thằng quan Tham, nó tham lên giả vờ ngu dcm để cùng nhao đớp.
Mà dcm anh cho tôi 1 trường hợp nào cụ thể về Tai hút máu Lừa tôi xem nào dcm tôi chưa thấy chúng hút cái lồn gì cả, Lừa tuyền hút nhao thôi dcm con le huy mặt lồn trâu kia



Unknown

hehe anh Pín,

ngủ zậy rùi hả anh.

anh cứ tiếp tục tham luận đi.

tôi ước anh có thể bác được lập luận bên trên của tôi hehe.



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]ĐCM cô Huy Lé chứ! Không nhẽ cô bắt dững bọn đã thoát Lừa như em Gô, con Pín, em Mít... phải trăn trở, đau đáu khôn nguôi vì ăn bơ thừa sữa cặn mà bọn Tây lông nó bóc lột trên quê hương Lừa iu dấu?

Lừa ngu thì chết chứ cô thương vai khóc mướn làm đéo giè? Lừa mà ko chửi thì để làm đéo giè?[/co][/si]



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]ĐCM bọn bựa ở quán chăm lên Phắc Búc phết nhẻ. Sáng anh add mái chục con, trưa quai giở lại đã thấy accept hết cả gòi tmt. Các cô đương sinh hoạt chốn nầu để anh vầu đú mới?[/co][/si]



pín

dcm bọn coca lỗ thì chính phủ Lừa đéo moi thêm đc khoản thuế, chứ nó đóng góp vãi lồn cho Lừa đó anh ạ dcm Lừa này có 50 ông nhớn như cô ca thì cũng mở mày mở mặt dcm, địt mẹ riêng cái công ăn việc làm nó mang đến cũng đủ phè phỡn rồi hehe.
con le huy xa lông lắm, tôi chê dcm.



Van Van

Mấy ngài nai quán đéo có gì để hóng, toàn nhạt nhẽo tối tăm như lồn bò.

Bỗng cô Huy Lé xuất hiện chói lòa đcm chói lòa, đcm Tai nó đưa cô vào ngồi chung mâm hội đồng quản trị củ lồn gì đó thì đúng mẹ, Tai luôn khôn hơn Lừa, khổ thân Lừa quá đi ...huhuhuhuhuhuhuhuhu



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]Thời điểm nài trong năm là thời điểm Lừa có nhi đồng vất vả nhất đcm. Mẫu giáo, nhà trẻ, cấp 1 nghỉ hè, phải 1 tuần, 10 ngài nữa mới đi học lại. ĐCM nhìn mọi người xung quanh chại đôn chại đáo tìm chỗ gửi con mà buồi nguồi quá! Con Bựa nầu đang rảnh, nhà rộng thầu vụ nài coi bộ kiếm căn nguôn đới. Cứ tính rẻ 1 trẹo cụ/cháu/tuần thì cũng được kha khá rồi.[/co][/si]



pín

cô le Huy, tôi chưa thấy anh có cái lập luận lồn nào ra hồn cả, nhờ giời tôi lại là chuyên gia về khoản này, anh đưa ví dụ cụ thể cho tôi ta cùng phân tích địt con mẹ sợ lồn gì buồi.
địt mẹ con đĩ ||Dì bỏ quán vắng như lồn phò 6x quấy động thí cho láo noạn nào he he he.
địt lồn mẹ các anh phát khơi-mào



Bá Lý

Cô Đéo Bựa mần Fuckbuk gòi hả, hehe mao mao sang chầu Bá Lý, gòi dcm Bá chỉ chỗ cho mờ chơi.

Quán xá nài jờ vắng hơn cả \./ fò 6x gòi.



Unknown

Hà hà. Chưởi Lừa thì đéo ai chả ưng, dcm.
Tao chỉ nghĩ, thoát được Lừa hẳn mai mắn lám, thay đổi cả cuộc đời. Nhất là bét cũng phải tận dụng từng phút giây mà gột dửa, phấn đấu nâng cấp cái tấm thân Lừa.

Nhân đai, Tao có chút thắc mắc thế lài:
- A Pín có kế hoạch gì để nên công nghiệp của một công dân Anh quốc ko? Hai vẫn cứ tùng tiệm cơm nhà lồn vợ và hehe na niếm nồn nạ nừa.

- Xem đống ảnh hoa quá chời đẹp em Rô bốt từ chước đến nai. Tao hơi lạ, hình như chưa bao giờ em bốt chậu hoa hay một góc vườn nhà?



Unknown

Của đồng chia đôi, của nhà chia ba, đcm

Zây chuyền nát được tính là của đồng, Bê ăn 2 phần , Tai lông ăn 1 phần.

Bọn zời nào mần ăn ở Lừa thì cũng phải nhè lại cho Bê theo công thức ấy cả.

Thoát được cái lồn, đừng có tưởng Bê ngu!

Chỉ bần Lừa chúng ta là miệt mài cắn cắt thôi!



Unknown

Chuyển giá mới lách thuế cái lồn!

Vưỡn phải nhè ra cho đủ công thức đã nêu.

Thoát được cái lồn, nói thế cho vuông thành sát cạnh!



Unknown

dai ca pete ha tho.

bia khong biet ngam ruou ha tho. Xo-di

Em ro-xinh, da hoi rui, cho bia dia chi mail de cu the hon.



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]@Con Lý: ĐCM anh chào trên nài cho nó hehe cộng đồng, chứ ko bọn bựa nó lại đành hanh với nhao. Nick anh là Bựa Viên đóa.[/co][/si]



Unknown

anh Tồ ơi. anh Ốc ơi. Anh Đào với cacc ơi. Hum rùi bán cuôn way tàu được hơn 50 củ xuống tai con 2000 DRC 36.4 hum nay em bán 39.7 nà ná na thía là lãi hơn nguyện vọng rui. số em nại được đi way tầu 5 củ rùi nà ná na way
mải ngắm gái mần trượt cuôn HAR chứ hông mái hun nữa em nại được hơn 5 củ nữa. Khi khỉ iem sắm cho cuôn way tầu cái kèn hơn bim bim to vãi Bins dcm tiếc tiếc là



pín

tôi cứ cơn nhà lồn vợ dcm làm đéo gì đc tôi he he.

Trở về vụ Cocacola của anh le huy mặt lồn trâu thì tôi chỉ nói đươn giản thế nài dcm.
Thuế má chính Lừa đặt ra trên đất Lừa, mà để nó đến nó trốn trước mũi đéo làm gì đc nó, thì dcm trách mình trước chứ?
dcm đất có thổ công mà đéo làm gì đc, thì anh phải hiểu ràng cái nó mang lại cho xứ này lớn hơn rất nhiều việc nó hụt tiền thuế 1 cách hợp pháp dcm.

riêng việc thu nhặt vận chuyển xúc rửa vỏ chai thôi cũng tạo công ăn việc làm cho hàng vạn Lừa đéo nói phét he he he he



pín

gớm địt mẹ anh nói tư bản phát triển nhờ xương máu anh làm tôi lạ lạ là, nhìn kĩ lại thì anh chả có tý xương máu lồn nào he he anh leHuy mặt lồn trâu



Rô xinh

@ Tao, Rô đang dùng thủ đoạn hèn hạ là bốt hàng xung quanh lên cho chị bộ nghía, nhà Rô ở căn hộ mặt phố thuê thì kiếm đéo ra vườn huhu...
Disme căn hộ nhõn hơn trăm mét vuông, đéo có vẹo giề đặc biệt mà nó hút 1 tháng mất đứt mẹ tầm 35 chẹo Cụ, disme đau lòng lắm anh ạ.
Cũng phải nói để các anh chị đỡ Gato, tiếng là ở khoai lông chứ nhân dân cần lao chỉ dư dả nhờ ăn dè hà tiện, trước hồi ở Lừa 1 tháng thu nhập Rô có thể chui vầu rét tao răng đủ 30 ngài trong tháng, qua đai mua cọng rau thơm cũng phải phân vân tính toán.
Tidien, bù lại như đã từng có tham luận, môi trường xung quanh là thứ mà tỷ phú lừa cũng đéo thể mua được, không thấp thỏm lo lắng cho tương lai của con em, và biết dành dụm thì 1 đầu lương kỹ sư quèn cũng có thể xách vợ con đi du lịch nước ngoài năm 2 lần dễ như đi chợ.
Thực tế đó thì lừa đúng là đéo đú nổi anh ạ.



Unknown

cô le Huy, tôi chưa thấy anh có cái lập luận lồn nào ra hồn cả, nhờ giời tôi lại là chuyên gia về khoản này,@Pín

hóa ra cô là chiên gia khoản này à, hehe tưởng cô chỉ là chiên gia bẻ vô lăng chớ.

hè hè cô chỉ giùm tôi cái luận nào của tôi không ra hồn nhứt để tôi nghiên cứu, nếu được để tôi bật lại chơi.

tôi đương bận chút.



Rô xinh

@ Bia, meo em: Huongvu65@gmail.com

Hoặc anh mần đại 1 cái fb em add anh vầu mật thất mình trao đổi trực tiếp với cái người NVXH đã từng lo chiện giấy tờ cho con bé trước đây cho tiện, được o?



Unknown

anh Đéo Bựa : Tôi thì tống mẹ tintin về quê cho đi hửi cứt trâu chơi diều trèo cây trộm cắp các loại ái. Sau đôi ba tuần nữa đón lên đảm bảo tintin minh mẫn mạnh khỏe nhanh nhẹn hơn tỉ lần rúc vầu bất kỳ lớp nầu



Rô xinh

Hé hé, anh Lé có thể rất nguy hiểm trong môi trường như Oep Trẻ Con.
Nhưng ở quán Bựa, anh cần bạo dạn chinh chiến và học hỏi.
Cố lên anh!



Unknown

ừa em Gô, cám ơn em

anh coi lời em là sự động viên nghiêm túc.

ui giời kền kền đăng con mặt lìn đồng hương em Mít ăn 50-70k một visa cho một cú thoát lừa này:

http://dantri.com.vn/the-gioi/nhan-vien-lanh-su-my-kiem-trieu-do-tu-ban-visa-cho-nguoi-viet-735542.htm

Đcm tây lông ăn đéo gì dầy thế



pín

anh Lừa ông nói chia 3 B2 coca1 vụ lách thuế tôi đéo bình luận vì đéo rành, nhưng theo tôi vụ này Bê ăn quả đắng, dcm coca tập đoàn nó mạnh hơn cả Bê thì nó sợ đéo gì bê he he



pín

Bê ý, chỉ địt mẹ gà què ăn quẩn thôi, gặp mấy tay to tư bản gộc thì mút buồi cho chúng nó cho nhanh dcm.



Anonymous

le huy said... [fo: color="#FF9966"](836)[/fo]

Con nài nhiền đéo quá mõm jầy. Bớt sủa đi cô. Biết cái lồn jì về Chiển Já mà cũng thamluận.



pín

@ anh lehuy
cần nhiều con Mĩ chịu ăn tiền thì Lừa mới có của thoát Lừa dcm, nó thế là tạo phúc cho Lừa vậy he he.
Tuy nhiên chính phủ nó sẽ thịt nó, 1 ông lừa sang phá bằng 10 ông cướp da đen bản xứ dcm, vote thịt ông lãnh sự he he.



Lý Toét

Các cô đọc báo đảng rồi nói Cô ca Cô lỗ gian lận hay vô đạo đức là Bọ đéo ưng:

- Nó không gian lận sổ sách. Sổ sách mà lộn xộn thì nó đã đi bằng đít rồi.
- Tuy không đóng thuế Thu nhập nhưng đóng đủ thuế VAT và Thuế nhập khẩu
- Nó làm ăn không có duyên ở xứ Lừa nên doanh số không đủ để cho nó có lời. Các cô hãy so sánh sản lượng của Coca so với Pepsi để biết thêm chi tiết. Thị trường cola của Lừa hầu như dành hết cho Pepsi.

Công bằng, thằng Coca xử sự như là một ông lớn nên nó bị cả nhà phân phối lẫn nhà cung cấp tẩy chay. Đơn hàng ít nên đơn giá đầu vào cao hơn, cộng với doanh thu thấp. Không lỗ mới lạ.

Đã là Bựa thì hãy bỏ cái thói cảm tính, nhất là lại vào hùa với lá cải.



Unknown

Á à con Zì trồi lên rồi hả.

đcm a sắp bốt cách be xe te chống chiển giá mà gặp con Zì làm tự ái hehe anh đút buồi vào nữa.

đcm ngon thì nổ đi hehe



Unknown

An Hoang Trung Tuong said... (906)
....
Con nài nhiền đéo quá mõm jầy. Bớt sủa đi cô. Biết cái lồn jì về Chiển Já mà cũng thamluận.



Anonymous

Zì từng mần partner chặtchẽ của một liênzoanh Tây Lông hàngđầu Lừa trong vài năm liền, kêu là cty XYZ. Con Hùy câm mồm đi.

Chiển Já là cái đầu buồi jì. Ai cũng có fần của người nấy. Mầncắn bijờ là Win Win situation. Có mà lừa được nhao cái con cặc.

Cty XYZ thànhlập với vốn fápđịnh 30 trẹo Tơn (jữa 199x), trong đó Lừa góp 49%, fần cònlại là Tây Lông.

Lừa thì có lồn ý mà góp, trừ mỗi mảnh đất 4ha ở gần xalộ Đại Hàn. Đcm mảnh đất đó mà tính já ngót 15 trẹo Tơn (cho 25 năm liênzoanh) thời 199x thì đcm Chiển Já là cái đéo jì totát.

Tấtnhiên bọn Tai Lông cũng đéo fải taymơ. Chúng vác sang một cái bàn zài, kêu là băngchuyền, và tính já hehe cũng 15 trẹo Tơn nốt.

Đéo mẹ kẻcắp bàjà cả. Có ai thiệtthòi đéo jì trong vụ nài đâu, trừ đám nhânzân mua sảnphẩm của XYZ chịu já đắt gấpđôi bên Thái Mã. Trong já đó có 15 trẹo tiền-jó của lãnhtụ Lừa, và 15 trẹo tiền-jấy (tiền trên jấy chứ không fải tiền bằng jấy) của Tai Lông.

Sau đấy, trong quátrình sảnxuất kinhzoanh, linhkiện nhập từ Tai Lông (của cty mẹ cty XYZ) cũng được tính với já gấpđôi hehe. Lãnhtụ Lừa cũng đâu có ngu, tính mẹ thuế 30%.

Đâu lại vầu đó. Chính lãnhtụ các cô mần các cô bị hút-máo, cả bởi Tai Lông cả bởi lãnhtụ, chứ Tai Lông chúng làm đéo jì nên tội.

Địt con mẹ con Hùy nhát cho thơm chưn-gâu mới cạo.



pín

Anh Lí toét, thuế VAT là dân đen nộp, coca chỉ cầm hộ thôi he he.



Anonymous

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](912)[/fo]

Con Bín câm mồm đi. Thuế đéo nầu cũng của nhânzân hết. Nhiệmvụ của lãnhtụ là bắt nhânzân sùy thuế đó cách hợpfáp đặng lãnhtụ có xèng tiêu.



snow snow

[fo: size="6" color="#990000"][fo: color="#000099"]@le huy:[/fo] ê con gẳm, mài nà zư-nuận-viên hả??
địt-mẹ-mài đéo cần ní-zo hehe,
lếu đéo fải zư-nuận-viên thì mới vào chắc đéo biết ông Cụ và B nà ntn nhẻ,
nói đéo đâu xa, địtmẹ Tai Nguyên nhà tao mà đéo có bọn Tai nó mua càfê cho thì địtmẹ cả Tai Nguyên khí cunt đéo có mà hưởi, tao đội ơn các ông bà Tai... chứ ơn cái-lồn-mẹ con Cụ và B ái, địtmẹ chúngnó chỉ nhăm nhăm đẻ ga những thứ quáithai để ănchặn ăncướp của chúngtao, địtmẹ [fo: color="#000099"]le huy[/fo] gẳm fát nữa zư-thường-lệ
[/fo]



Unknown

Đéo mẹ kẻcắp bàjà cả. Có ai thiệtthòi đéo jì trong vụ nài đâu, trừ đám nhânzân mua sảnphẩm của XYZ chịu já đắt gấpđôi bên Thái Mã.

....

Chính lãnhtụ các cô mần các cô bị hút-máo, cả bởi Tai Lông cả bởi lãnhtụ,
@An Hoang Trung Tuong

Dcm con Zì nhé, có khác đéo gì tham luận của anh đâu dcm?



Anonymous

Chết cười mới con Hùy. Zâychiền 50K sang Lừa tính já 3 trẹo Tơn thì đã là cái buồi jì mà cũng khoe.

Cô mà nhiền thấy mấy zẫy bàn zài của cty XYZ thời 199x tính já 15 trẹo Tơn thì cô ngất mẹ mất.



Anonymous

Kềnkền cũng biết cái lồn ý mà nổ. Đcm kềnkền bố của con Hùy.



Anonymous

Con Ba Tê vầu lớp mần bàitập đi. Ở đó mà ziệu mới ziệu cái lồn cụ nhà cô à.



pín

@ Dì mồm lồn 913:
Ùm nhẻ dcm



Unknown

Đcm mảnh đất đó mà tính já ngót 15 trẹo Tơn (cho 25 năm liênzoanh) thời 199x @An Hoang Trung Tuong.

DCM NỔ VỪA THÔI

thời 199x (chính xác làn sóng đầu tư thành lập liên doanh là 1994-1996) có buồi mà giá đó.

các tay to BĐS đầy ra đấy, nổ mà được à hehe



Unknown

Cô mà nhiền thấy mấy zẫy bàn zài của cty XYZ thời 199x tính já 15 trẹo Tơn thì cô ngất mẹ mất.@An Hoang Trung Tuong

ui đcm Zì xác nhận trò này của bọn tai lông nhé.

anh nói ở cồng trước rằng chỉ là một ví dụ thôi

chửi anh nữa thôi



Unknown

Cuôn 3T. Cần đéo gì mà phải mất công vại. Cô đổ diệu vầu chai thủy tinh, nút lá chuối lại rùi bọc 1 lớp ni nông quẳng mẹ vầu bể nước lúc nầu hấng lên móc 1 chai ra mà tu. Nếu cô uống nhiều cỡ hơn 200 lit/ năm thì mua mẹ cái vò về nuộc lên đỏ diệu vầu lót lá chuối khô bọc ni nông lên rùi trét 1 lớp xi lên rùi xi măng lớp nữa quảng mẹ vầu hố ga . lúc nầu hút bể phốt cũng mà mùa thu hoạch, còn cấn diệu ngâm quá thì làm mẹ cái tio vừa ỉa vừa mút dcm



Anonymous

Xứ Lừa, cũng như các xứ bọn đếquốc gọi là Thếjới Thứ Ba, là một nơi nguyhiểm.

Nhấtđịnh fải lấy đó mần tiênđề đi, thì mới nóichiện kinhtài Lừa được.

Vì nguyhiểm, Tai Lông đầutư vầu Lừa đầy gủigo.

Vì nhiều gủigo, Margin Lợinhuận của Tai Lông fải gất cao. Không cao thì đcm chúng đầutư vầu nơi nguyhiểm làm đéo jì.

Lừa thì nghèo, biết Tai Lông lãi nhiều, zưng cũng đéo có cách nầu khác.

Đcm Lừa có jì trong tai? Đcm thựcchất, Lừa chỉ có Thịtrường. Một thịtrường 90 trẹo đầulâu đóikhát. Đấy là cănbản.

Còn zững thứ như đấtđai, nhânlực, thì chả để mần đéo jì cho đời. Một liênzoanh 50 trẹo Tơn, thì Lừa góp 25 trẹo, bằng đấtcát. Xèng nài như muối bỏ bể. Hoặc liênzoanh 100% vốn Tai Lông, thì Lừa thayvì góp-vốn bằng đất thì tính mẹ já thuê đất, cũng vậy cả.

Cho thuê đắt quá thì Tai Lông qua mẹ Thái Mã Phi. Fải cho thuê với já hợplý thôi chứ.

Já nhânlực Lừa cũng đéo zẻ, mà nhânlực Lừa lại kémcỏi, cũng chả mần đéo jì cho đời.

Lãnhtụ Lừa chỉ cần thâu-thuế, chủyếu VAT, từ số hànghóa Tai Lông sảnxuất và bán cho nhânzân Lừa. Vậy đấy.

Hơn 1/2 ngânsách tỉnh Vĩnh Yên là từ mấy xưởng xehơi Nhựtbổn. Vĩnh Yên jờ trông ngonlành là nhờ Honda, Toyota, chứ tựthân bỏn thì moi lỗ lồn mà cắn. Mà xèng đó, tấtnhiên là từ túi bọn Lừa các cô gòi. Tai Lông chúng fải có lãi chứ hehe chúng lấy đéo đâu ga xèng nạp cho lãnhtụ.



Unknown

mảnh đất đó mà tính já ngót 15 trẹo Tơn@ Zì

Đcm kể cả lừa nâng giá đất liên doanh đến 100 trẹo thì cũng chỉ một vài cú lỗ do bên tai lông tạo ra thì vốn liên doanh đó của lừa cũng bay mẹ mất.

đcm mẹ chả zụ có con bựa nào đó vì hâm mộ Zì bất hủ mà hùn hạp liên doanh mần cắn với con Zì thì hehe chỉ một thời gian ngắn sau thì cũng sẽ chia tai và đéo bao giờ gặp lại số vốn đó nữa.

vì con Zì là tay to, cỏn có thể tạo ra lỗ để hất văng con bựa kia đi.

tai lông liên doanh với lừa cũng tương tự.



Hoangnguyen

DCM
anh lehuy nói tây lông lười cũng có cái lý, mà đcm đéo đung. Bọn Pháp thôi Ý lơn Tây Ban Nha hay Bồ thì đúng kon mẹ nó rồi. Nhưng anh vác mặt sang THuỵ sĩ mới Đức coi. bỏn làm như chó nhế căng thẳng mệt mỏi đủ đường. đấy là tôi nói phạm vi ngành hẹp của tôi. dưng nhìn rộng ra quốc da thì cũng không sai nhiều.

Bọn Thuỵ giàu có và chiên cần, cái nài khỏi bàn cãi. Phải cái văn hoá hơi nghèo nàn. Không có một bề dày hoành tráng chém diết như các anh khác. Nên 1 cái làng xíu xíu như Rô hay một cái Kanton xa lắc như Zug cũng bài ra lắm hội hè đình đám cho vuôi. cho dân tộc.( kiểu đua lợn, chèo thiền..) Lừa mà bài như chúng nó thì 1 ngày ăn 3 cai hội cũng đéo hết. dcm.



Unknown

Xứ Lừa, cũng như các xứ bọn đếquốc gọi là Thếjới Thứ Ba, là một nơi nguyhiểm.

Nhấtđịnh fải lấy đó mần tiênđề đi, thì mới nóichiện kinhtài Lừa được.

Vì nguyhiểm, Tai Lông đầutư vầu Lừa đầy gủigo.

Vì nhiều gủigo, Margin Lợinhuận của Tai Lông fải gất cao. Không cao thì đcm chúng đầutư vầu nơi nguyhiểm làm đéo jì.

Lừa thì nghèo, biết Tai Lông lãi nhiều, zưng cũng đéo có cách nầu khác.@Zì

thế đéo phải thằng giàu đi hút máo thằng nghèo là đéo gì hả?

đcm con Zì chỉ nhẩy vầu xác nhận lại những gì anh tham luận thôi.

Zìm hàng được cái bòi anh đây này hehe



Unknown

Hơn 1/2 ngânsách tỉnh Vĩnh Yên là từ mấy xưởng xehơi Nhựtbổn.@ Zì

đcm mẹ tầm nhìn con Zì cũng đéo quá đầu buồi mà chê tầm nhìn anh đéo quá mũi giầy.

be xe te vì cái ngân sách đó mà hí hửng tưởng tai lông cho nhiều lắm đcm.

đcm mẹ nó đưa 1 thì nó lấy lại của dân đen lừa 100 (bằng chiển giá, bằng giá xe cao ngất ngưởng).

zờ kinh tế lừa phải trả giá đéo có cách gì cứu nổi đcm



Unknown

Way. Em chơi chứng nguôn vại, có 5,6 ngày đớp gần 10% mà anh đéo ca ngợi em là thía nầu nhể.
DCM bọn tai lông tinh hoa đéo giề đéo bít, chỉ từ lẻ 6 đến giờ mất 1 mớ xèng cho lừa he he. Iem tinh hoa hơn bọn tai lông cacc ạ
dưng tinh hoa cái đéo giề đéo biết chỉ biết tuyền nộp xèng cho bọn bỏn. dcm đồ bọn bỏn sản xuất ở Lừa như lồn như lồn



Rô xinh

Hế hế chầu cô đồng hương Thụy Lợn Nguyên Hoàng.
Disme ngẫm lại thì 5 năm chinh chiến quán bựa của em Rô đúng là đéo uổng, nhất là khoản mồm loa mép giải.
Phải chi quán bựa có kiểu lai còm như phắc búc hai oep Chẻ Con để ngồi đếm bao nhiêu đứa lai mình thì cũng sướng nhể?
Disme Dì đổi ngai Viếp đỏ cho em, nhờ thành tích thần bam và câu vìu đê..



pín

dcm anh le Huy giọng yếu hẳn rồi he he, thôi tôi đi bộ mua chai diệu với ông vẹm xanh về uống mừng bank holiday địt mẹ đời như cái lồn, đông lừa cũng khổ mà đéo có lừa cũng như lồn he he



Anonymous

le huy said... [fo: color="#FF9966"](920)[/fo]

Zì đã bẩu đéo biết thì ngậm mồm chó lại đi cơ mà?



Anonymous

Con Hùy lậpluận kiểu gất bấtlương, gòi lại đổ cho Zì côngnhận mới cỏn.

Các cô đọc con Hùy Lé nài từ đầu mà coi. Cỏn nói Tai Lông zùng chiển-já (và các trò khác) để hút-máo Lừa.

Hút cái đầu buồi. Chả ai ngu tới nỗi để thằng khác hút-máo mình, kểcả Lừa. Chính lãnhtụ các cô cốtình như vậy đấy. Các cô làm đéo jì có cửa.

Fải nhiền đúng thựcchất vướnđề, các cô ạ. Chứ nhiền từ một fía, thì các cô chỉ cắn cái nài:

[img=http://images.nakedauthors.com/uploaded_images/PRESIDENT%27S-ASS-775954.JPG]



Unknown

anh Hủy còng 926 ngậm cái alô lại đi. dcm thía nầu là hút máu dcm
tai lông tính độ rủi ro thị trường lừa rùi mí đầu tư , thị trường Lừa độ rủi ro cao thì bọn bỏn phải đòi lợi nhuận kỳ vọng cao là đúng òi. nhìn lãi suất trái phiếu Lừa phát hành thì biết dcm. tai lông nó đéo đầu tư vầu Lừa thì Lừa đéo có cả cứt mà cắn, lấy đâu ra máu mà hút. hút cái máu nồn ái



Anonymous

le huy said... [fo: color="#FF9966"](927)[/fo]

Con ngu nài có ngậm mồm chó lại không thì bảo?

Tai Lông nó cho các cô cái buồi ý, trừ cơhội hút-máo của chính đồngbào, kinhnghiệm, mánhlới, và zững thứ tươngtự. Mà thế là đủ với Lừa gòi. Trôngmong cái đầubuồi.



Rô xinh

Hôm nọ ngồi chém gió với vợ chồng hàng xóm, thằng chồng quản trị cấp cao cho 1 hãng đồng hồ, con vợ gái Thái.
Thằng chồng nó nói hãng nó đang có kế hoạch xây dựng hãng xưởng ở khu vực Đông Nam Á, nó muốn tìm hiểu Vn làm ăn ngon lành không để cân nhắc giữa Thái và VN.
Rô nói thẳng luôn tao đéo rành chiện kinh tài, nhưng nói thẳng những gì tao biết là kiếm cắn ở nước tao, chúng mài phải biết luồn lách và cho quan chức cắn thật đậm, nếu không sẽ có ngàn lẻ chiêu cho chúng mài đéo còn manh giáp.
Disme cỏn lè lưỡi, nói thế thì tao tập trung tìm hiểu về thị trường Thái cho khỏe.
Bữa trước mới nghe chiện 1 cô bác sỹ Úc lợn gốc lừa muốn về mở 1 quỹ từ thiện, sao phải dứt ruột chia chác 30% tổng vốn cho các thủ tục pháp lý để có tư cách pháp nhân, rồi sao đó vào dự án gì đó bỏn dùng chiêu gì đó để bắt chia chác tiếp 30% mới cho giải ngân cho dự án, cô bác sỹ phải bấm bụng chịu mất 30% cho chó để rút toàn bộ vốn về Úc lợn, đéo từ thiện từ thiếc gì hết.
Chiện nghe lõm bõm từ con em, nó kể toàn thuật ngữ kinh tài đau đầu bỏ mẹ nhưng đại ý là như thế.



THÀI 9

con nuy hó...sợ cái lồn giề...chiến bỏ mẹ đê...chả qa cô chưa quen thôi...chứ thài thấy cô có chí khí trong lập luận...còn ở đây kinh nghiệm đừng nói nhìu...noái ít thôi...kiểu này thài ngộ cô đương trong giờ lv mà mặt đang đỏ tía tai ...dcm kệ mẹ nó cứ từ từ mà phân tích..k có sợ cái ông buồi nào sất ...kể cả buồi ông tây.



Unknown

Rô nói thẳng luôn tao đéo rành chiện kinh tài, nhưng nói thẳng những gì tao biết là kiếm cắn ở nước tao, chúng mài phải biết luồn lách và cho quan chức cắn thật đậm, nếu không sẽ có ngàn lẻ chiêu cho chúng mài đéo còn manh giáp.
Disme cỏn lè lưỡi, nói thế thì tao tập trung tìm hiểu về thị trường Thái cho khỏe.@ GÔ xinh

trời, anh bó tay với em luôn.

em cứ thần thánh con Zì rồi hùa mới mấy con nâng bi con Zì như con nâu nâu để zìm hàng xứ sở của e vậy sao.

em chửi lừa là đủ rồi chứ, sao lại xúi đừng đến lừa hử em, nhất là em lại nghe lõm bõm đâu đó.

quán này như lồn



Deobietj

Đèo mje. Đang đi mà thấy nháy mắt biết ngai có ng nói xấu mềnh. Thi còi em iêu chờ 2.30 đến 5h thì có đéo j đâu E? Gần đến giờ chót nộp xèng lệ phí thì đông vãi mả. A nộp cách đây hơn tuần chờ từ 2h đến 6h mới lấy đc giấy nộp ở Nguyễn Tuân đây này. Lại còn đc ngồi trong phòng hơn chục m2 nhét gần 30 mạng với cái điều hòa 9000BTU, thật là ấm áp. DCM.



Anonymous

Xúi Tai Lông đừng đến Lừa là đúng gòi. Đcm để chúng đói nhăn-găng ga thì mới mong có sự đủimới chứ. Như bọn Miến ý.

Zì jờ hehe chiển mẹ đầutư qua Tai Lông. Cũng đú theo các đạija, chứ quaicuồng ở Lừa thì cắn cứt.



Hoangnguyen

hêh, cô Rô ở vùng nào thế ? nhiền ảnh thấy chỗ nầu cũng gư chỗ nầu.

Lại chiện về Từ thiện. Trông văn phòng cò thằng đông nghiệp con của một tên Bác sĩ tư bẩn. Ông Pa nó đã qua Việt chơi món từ thiện, xong lão cũng chạy phọt mẹ dắm. Bọn Thuỵ nài cũng là cụ tổ luồn lách, để mần cắn chắc chúng nó chả ngại đéo gì mấy anh Lừa đâu. Tập đoàn kiểm toán đéo gì của THuỵ làm ăn ở Việt ngon rất.



Unknown

bên FB có giề vui hông, có giề vui hông nhẩy



Rô xinh

@ Lé, Rô bám vào định luật Tham nhũng là rường cột của nước nhà để khuyên nó đái.
Chứng minh Rô nói sai coi, kể cả từ chiện nghe lõm bõm?
Về trải nghiệm thực tế xã hội Lừa, Rô đủ để khẳng định không thua kém đứa bựa nầu trong quán nài (trừ Dì với Các Mác cho em nâng bi tý keke...)



Mìm Mím

Ở quán này liệu có trên 10 con bựa vẫn còn ngu xuẩn và chia sẻ những ní nuận của con Huy Le ko? Bố Tiên Sư khai sáng cho chúng mày một thể. Địt mẹ, ngu hết phần chó.



Rô xinh

@ Hoàng Nguyên, Rô ở Neuchatel, vùng Pháp.
Đứa bạn có chồng là bác sỹ, 2 vợ chồng người Việt- hỏi chồng nó muốn 1 thời gian nữa sẽ về VN làm bs từ thiện hoặc có ý định thành lập quỹ kiếc gì đó, nó hỏi ý kiến Rô.
Rô phải tư vấn ngon lành nhất là kiếm 1 chỗ có sẵn tư cách pháp nhân, như Hội bác sỹ tình nguyện hai Bảo Trợ bệnh nhân nghèo chả hạn mà hoạt động cho khỏi phiền, nhưng nếu hội đó trở mặt thì mình cũng sẽ a lê hấp tai trắng. Cái nài Rô đã trải nghiệm cùng tổ chức NGO to ùng oàng cũng của Thụy trên đất Goong trong 1 thời gian dài rồi...
Còn hồn nhiên nghĩ xách tiền về Lừa để đến được chính những đồng bào cần được giúp đỡ, thì các anh đã ngây thơ quá mức cho phép roài...



Unknown

cuôn Zì trước khi đầu tư sang tai lông nhớ chạy qua anh thử tai nghề cắt móng chân sơn móng tai cuôn Zì thía nầu đã nha



Mìm Mím

Địt mẹ, bây giờ lại có thằng vỗ ngực đi thương vay, khóc mướn cho Lừa mới sợ chứ. Chúng mày nên nhớ một chân lý như thế này:
Lừa ngu xuẩn nên thích lãnh tụ phải mị dân, mở miệng là yêu nước thương nòi. Địt con mẹ cái loại lãnh tụ đó. Nếu thật sự thương Lừa, muốn Lừa tốt đẹp lên thì cái Lừa cần xơi đó là: Sự Thật và chỉ sự thật mà thôi.
Địt con mẹ con Huy Le một lần nữa.



Unknown

Đcm con bướm mím mím, làm anh nín thở tưởng khai sáng đéo giề.

rút cục cũng chỉ là vỗ ngực nhai lại của thằng khác.

mà có liên quan đến tham luận của anh đéo đâu.



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]ĐCMNC!
Ban đầu con Huy Lé chỉ có ý bẩu em Gô phẩy biết ơn tổ cuốc, thương Lừa, vì thiên đường mà em Gô đang nâng bi được xây trên xương máo của Lừa do bọn Tây lông dã man sang bòn rút mà thành. Và cỏn đã lấy "chiển giá" để chứng mênh cho lập luận trên.

Anh chân thành cầu xin bọn bựa cất công ỉa vầu mõm con Lé đặng khai sáng chút cho con cỏn. RIP![/co][/si]



Lý Toét

Xu hướng đầu tư năm con Rắn



Unknown

Rô xinh said... (942)
Rô cứ thật thà mà chém, sợ đéo bố con thằng nào. kể cả trải nghiệm lẫn nâng bi thì cả Zì và Các Mác cũng chạy theo mà cắn lưng cho Rô ấy chứ lị. He he.



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]@Em Gô: Bẩu vợ chồng con BS bạn em về Lừa nhận một đứa con nuôi rồi đưa sang Thụy, thế cũng là một cách làm từ thiện vại.[/co][/si]



Anonymous

Lãnhtụ xứngđáng nhất là thằng mần nhânzân có đông xèng.

Nhânzân muốn có đông xèng, việc đầutiên là fải biết yêu xèng. [fo: color="#FF0000"]Lãnhtụ xứngđáng cần zậy nhânzân yêu xèng trướctiên[/fo], yêu xèng trên hết mọi sự.

Xèng thì làm đéo jì có ai không yêu chứ? Đó là sựthật hiểnnhiên, zưng đcm Lừa các cô lại đéo côngnhận, hoặc nhiềnnhận vướnđề ở zững góccạnh tămtối.

Khi đéo côngnhận một sựthật hiểnnhiên, thì các cô sống mà làm đéo jì hả?

Các cô fải yêu xèng, còn zững thứ khác kệ mẹ chúng. Ai động đến xèng của các cô, hãy gầm lên.

Chứ còn Ngọc Trinh hở lồn, Ngọc Hà khoe vú, Vĩnh Hâng buồi nhẽo, Nhã Kỳ áo thủng, Ba Đức trốn thuế, Hoàng Sa có mỏ zầu, Bôshít 5 năm không lãi.. thì làm đéo jì cho đời hả bọn đầubò?

Zì chỉ có một khátkhao, một ướcao, là hehe tấtcả các cô đều mê xèng.

Đcm Zì zựtính trong 2-3 năm tới sẽ tàitrợ cho 1 con Lừa đầutiên thoát Lừa bằng đường côngchính. Tấtnhiên Zì đéo cho-không. Đời đéo có jì free hết. Zì chỉ cho vay, không tính lãisuất, và ở mứcđộ vừa đủ, trong thờihạn đủ zài.

Tạisao fải 2-3 năm chứ đéo ngay bijờ? Hehe vì Zì còn mấy nhiđồng nữa, cho chúng thoát xong đã. Zùsao cũng fải quantâm đến jađình trước, các cô ạ. Zì có fải thánh đéo đâu.

Tạisao chỉ tàitrợ 1 con? Tạivì ngânsách Zì chỉ có ngần ý hehe. Con nài trả xong nợ, thì tàitrợ tiếp con khác.

Cái Zì muốn làm, là sự kíchthích, chứ không fải sự júpđỡ. Nói tàitrợ nhẽ hơi totát, nói là khíchlệ thì đúng hơn.



Đéo Bựa

[si="6"][co="#003300"]Đợt trước con Tè Hoa có dự án nuôi tôm củ buồi gì ấy nhở? Anh Gúc lại đéo thấy, con Tè Hoa trình bài lại cho anh mới được hông?[/co][/si]



chandoi

Khóa mẹ mỗm con Huy máng lại cho rùi. Nói linh tinh như cặt.



Hoangnguyen

@Rô : à, chỗ mần thuốc lá. Nghe bỏn khoe là thuốc là tuyền Âu là mần ở Neu Châteul.
Kòn về từ thiện thì chưa cần nói đến Tây Lông hay bọn tư bản Thuỵ lợn . Cô Tuấn TRần cơm có thịt còn bị B quay cho như cún nữa là. Dưng cô này có vẻ làm được phết. Chi bô ai biết vụ đó thế nào giảng tôi nghe coi??



yamato

DCM con súc vật Lehuy nài, đi tiềm báo đảng mà HVB mới nâng bi!
Đất nước con lừa nài và dân tộc khốn kíp nài còn cái zì thấp hơn nữa mà bẩu em Rô diềm hàng?
Em nó chỉ nói sự thật, một tính cách tinh hoa, thực trạng thế nầu bỉ bảo thế.
Tính dấu dấu diếm diếm dụ người ta vào rồi úp sọt à?DCM mài.
Doanh nghiệp lừa đi tỉnh khác mần nhà mái, chi nhánh, cùng ngôn ngữ, wen biết tùm lum mà còn chết mẹ với lũ đài tớ, thì thành phần vốn xa lạ với các trò đê tiện, chiệu sao thấu?
DCM anh cũng cùng dân tộc với con, zưng cái gì xấu, là anh nhận, anh xấu hổ vì dân anh có con đóng hộp đi mần cho Tai mà còn lươn lẹo như vại!
DCM con lần nữa, Le huy!



chandoi

Cơm 2000 du học. mại zô mại zô!



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Con Huy lé hình như là con Đào clone nick, hehe

Khoá mẹ mấy ngài cảnh cáo đi Đại sư huynh anh Dì!

(À đéo phải thì thôi nhế, hế hế, anh Đào!)
[/si][/co]



Unknown

đcm cô lé chắc là cô Là-giừa clone hử?? côngnhựn với em Rô là cổ nguyhiểm thật đái he he.
Nhưng đượccái cô cổ có công nhớn, là làm quán xômtụ lên và moi được 1 số cồng ngon của con Tịt mũi mí cả Zì hế hế.
Thế là anh ưng.



Rô xinh

À, về vụ tranh luận thì Rô không ngán, chưởi nhao cũng đéo ngán luôn. Gì chứ quán bựa cũng ăn khách, dân bựa sáng mắt nhao không nhờ chưởi nhao thì nhờ nâng bi nhao chắc?
Tidien các thành phần nhằm vào đời tư (tỷ như chưởi Rô mút buồi Tai) hoặc chưởi kiểu nói Rô ăn cháo đá bát hoặc dùng các thủ đoạn ti tiện khác khi đéo thể bật được các luận điểm của Rô, thì báo trước Rô cho vỡ mõm disme đừng có đùa.
Tidien cô Huy Lé do chưa có kinh nghiệm Bựa, xét hầu như bựa nầu mới vào cũng như thế hoặc kém hơn, cần thời gian để học hỏi thai đổi nhận thức, nên Rô khuyên chân thành nên nghiêm túc học hỏi các bựa khác và nên to mồm hơn khi tranh luận. Đéo gì mới bị vả tý là cô đã xìu xìu thì đánh đấm làm đéo gì được ở cái quán nài.
Cố lên cô!



Mìm Mím

THực sự Bố Tiên Sư cảm thấy xúc phạm ghê gớm khi phải nói chuyện với những thằng ngu trong quán này, ngoài đường thì đéo làm sao thế mới tài. NHưng vẫn phải nói, không thì chúng nó lại nghĩ quán này là nơi a uôm được.

"Dân 20 triệu ai người lớn
Nước 4 ngàn năm vẫn trẻ con"

Ha ha, địt con mẹ chúng mày bây giờ lại trách tây lông ăn dày, tây lông ăn cướp của chúng mày hả? Chúng mày nói thế thì có khách gì bảo là lồn bà già 90 đéo còn lông.

Lừa chúng mày mở mồm là chửi tây lông, Nam Kỳ Chó mở mồm là chửi Bắc Kỳ Chó xâm lược.
Điều đó thể hiện điều gì? Điều đó nói lên rằng Lừa chúng mày chưa từng trưởng thành, độc lập trong từng cá nhân.
Lẽ thường ở trên đời khi cá nhân tách khỏi môi trường chăm bẵm của bố mẹ, chiến đấu cho danh lợi ở cuộc đời này thì phải xác định là được ăn cả, ngã về không, mình làm mình chịu, mình được mình hưởng đéo phải chia cho thằng nào. Thế bây giờ chúng mày thua cuộc thì chúng mày khóc nhè à? Chúng mày không dám chịu trách nhiệm hoặc chơi tới cùng à, mà sao phải khóc nhè?

Ai bảo chúng mày là tây lông tử tế, Rô bảo à? Địt mẹ ăn gì mà ngu thế, không hiểu chân lý là: ăn thịt hoặc bị ăn thịt à?

Chính cái văn hoá á đông chó chết của chúng mày đã làm cho con người lú lẫn, không nhìn được rõ sự nghiệt ngã của cuộc đời. Địt mẹ bọn miền nam cộng hoà cứ chửi Mẽo là bỏ rơi đồng minh, Mẽo nó có phải bố mẹ chúng mày đâu ?


Thêm nữa chính cái văn hoá look back, lúc đéo nào cũng run sợ trước cái mới, không bao giờ dám dấn thân, lúc đéo nào cũng nghĩ là chưa có tiền lệ thì tức là không làm được đã đem đến cho chúng mày một thân phận nô lệ như hiện nay. Chúng mày định trách ai bây giờ?



Unknown

hé hé cô gì đó nói đúng.

anh lúc nào lên cũng tạo dư luận

mấy con mặt lìn óc quất cứ sủa nhặng lên, đoán này đoán nọ lại đòi khóa mõm.

hé hé vui đéo chịu

con Zì mồm loa mép giải liều liệu mà cấp cho anh thẻ vip hehe.

chứ để mấy con giời tự nâng bi thủ dâm với nhau thì còn gì là quán hehe.

bình tĩnh đi bọn lừa cu đen hehe



Rô xinh

@ Hoangnguyen, đúng goài, Canton Rô nủi tiêng nhờ các xưởng thuốc lá (bữa trước có đi qua nhà thằng Moris), đồng hồ (khu Le Locle, La Chaux de pond chiếm khoảng trên 70% sản lượng đồng hô với lại rượu nho, chỗ nào cũng bạt ngàn đồi nho.



Van Van

huy hé @ haha cô cứ bật bà Zì tanh tách tanh tách như vại đi anh ưng anh ưng anh gất ưng. Dù ngu như ông bò ông chó ông nhợn cũng được, Lừa có con nào không ngu đâu cô.

Nhờ cô bà Zì hiện hồn về ra rả ra rả cái mồm, thành cô huy lé nhiều, chân chọng!



Unknown

đó đó phải như cô Van Van chứ.

cái chính là tạo một đợt sóng tranh luận, khoan nói ai đúng ai sai.

chứ như con chân zòi bụng cóc lâu lâu ỉa nhát rồi biến thì chán chết.

đcm anh nói thẳng đéo có anh thì con Zì còn lặn sâu.

Đcm mẹ zễ gì các cô làm con Zì nhảy dựng lên như vậy, đcm con Zì nhận ra anh là đối thủ đấy đcm.



Unknown

Cám ơn con Lừa Ông đã đánh giá cao anh ngang con Hủy. Anh mà nổ, đm, Đông Phiêng của Bắc Triều còn im thin thít, đéo bao giờ xìn xịt như con Huỷ.

Anh từng bưng ống nhổ 2 năm cho 1 cái Venture Company nên luật đầu tư, hợp đồng liên doanh, thuế phí, khấu hao nhà xuởng thiết bị, thuê đất, nhập khẩu, FOB, CIF (Inconterm) etc các cái ... anh từng đọc qua.

Anh chỉ tham luận là hồi bọn Coca vào Lừa, Lừa vẫn là lừa, đéo nghĩ đuợc sâu xa như mụ Zì bẩu đâu. Vụ Coca nầy Lừa bị đế quốc xỏ mũi là chắc rồi, thuơng khóc cái lưng.



Unknown

hehe, dứt khoát ông xếp mẹ hàng đợi cuôn Zì kích thích từ bây giờ nha cuôn Zì mồm lồn@ Pín.



Unknown

cứ nghe kích thích là rủn củ tỉ hehe. Zì ơi nhớ kích thích cho iem nhé, kiểu chó giề iem chẳng cút lừa khà khà



chandoi

Sao con Đào lộn hột biết. Chiện kiểm lâm bày phá rừng,Chiện chống ma túy buôn ma túy, chiện thế vẽ đường lách thuế thì Lừa là siêu đẵng.

Anh hỏi cô có ai vào nhà người khác đang ăn nên làm ra mà chơi khăm chủ nhà hông. Hơn nữa Tây lông thì càng không vì nó chưa nghĩ đến chụp zựt. Cô cũng còn già dái non hột lắm.

Mà tiền thuế có thu cũng zậy thui. khác đéo zề.

Chiện la làng là vừa giả điên khiên đồ Mỹ vừa la làng đó biêt chữa.



Van Van

Cô Dòi nói chuyện phá rừng và ma túy làm anh buồi nguồi đến thời làm gỗ ở Tai Nguyên.

Một câu thế nài, vài gói ma túy be bé xin xin Cam còn moi ga để bắt thì làm cách chi một cây gỗ to như cái nhà, cắt cưa vận chuyển cả tháng giời, "lâm tặc" cái củ lồn nào chở được về Gồng, về Quy Nhơn,... etc.

Tất cả đều có phần giúp sức của Bê các cô ạ, hệ thống Bê từ trên xuống phá mới nát rừng thôi.

Anh chỉ đong xèng, gừng gừng củ cặc, anh đéo ân hận dù anh đéo công chính, lừa mà công chính thì cắn cứt.



Mr. Tran

Ai bảo Lừa không yêu tiền?

Yêu bỏ mẹ ra chứ. Giờ việc đéo gì muốn thông chả phải cần tiền aka Ông Cụ dẫn lối. Lên các Sở mỏ, không có cái phong bì thì vui lòng cút về với mẹ, vì hồ sơ còn thiếu. Ngay cả đi nộp xèng cho Bê aka nộp thuế, muốn nhanh cũng phải có tý màu đcm.

Vấn đề là Lừa thích chê tiền bằng cái lỗ mồm. Và gato. Nhưng đéo phải gato để cố mà ngoi lên, Lừa gato là để hả dạ.

Địt mẹ, nói chung như lồn.

R.I.P, Lừa, bao gồm tất cả chúng ta. Chúng ta sinh ra là để bị dư vầy đcm


[im]http://www.hyscience.com/DONKEY-GIVES-ASS-550x372.jpg[/im]



Củ Chuối Tây

Vại là anh Huy Lé vào làm xôm tụ viên.
Đcm cảm ơn anh, đang vắng như phò già có anh vầu cũng làm con Zì nổi lên chưởi bới, không thì cũng buồn chết con mẹ.
Tôi vote anh 1 tem lò xo và lựu đạn. Cô Bá không dùng thì chiển cho cô Lé nhế.



chandoi

Anh chỉ cho con Đào lộn hột thấy, chính con Đào mới bị xỏ mũi. hahaha. Tội nghiệp nó hay cả tin loa phường.



yamato

Hehe hình cô Chạn bốt con voi đó là voi cái đới hé hé!



pín

Anh mặt lồn mìm Mín Y cà Pháo dạo này mất hút đi đâu dcm giờ mới trồi lên?
Cô Le huy xứng đáng cấp vip luôn he he vì có công moi mấy cô năm iêm lên he he.
Dán tạm cho con Huy tem óc quất đi Búa tạ he he dcm



Bĩnh bầu

Lờ ỏng (719) Nhi đồng nhà tôi cho chơi 2 tháng là tôi kéo về, ở nhà mà ngoáy mũi còn bổ ích hơn!

Mụ cực đoan quá đấy mụ. Trên kia Mụ nào đã nói: ở Lừa thì cố gắng mà tận dụng những lợi thế mà Lừa mang lại. Những phong trào Hướng đạo sinh của Lừa dù sao cũng mang lại cho trẻ nhiều kiến thức mà gia đình & nhà trường còn để hổng như: cách thoát hiểm trong các tai ương tai nạn đuối nước, hỏa hoạn, đi lạc,... cách hòa nhập cộng đồng, tình yêu thương đồng loại,... Những hoạt động này cũng giúp bọn trẻ hoàn thiện mình hơn, tội gì ko tận dụng. Cái đồng hồ chết một ngày còn chỉ đúng giờ 2 lần cơ mà.



yamato

Thảm sát trẻ em nơi làng quê nài các cô:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qUSBh1l8qO8&feature=youtu.be]



Củ Chuối Tây

anh Mìn Mín y Cà Pháo nài, là anh có bài tham lựng nghề Giáo củ nồn đơi phỏng?
Bài của anh hay rất, dcm anh phát thai lời chào mừng trở lại.



Củ Chuối Tây

Cô Huy Lé nổ tiếp đi, có cô vào vui hẳn.

Mụ Chù dạo nài đi đâu cũng không thấy thả sấm kinh tài và triền giáo Cativan nữa?



Van Van

Cô Bĩnh có tinh thần lạc quan cách mạng anh ưng.

Làm cách mạng thì đàu lau phải phơi phới dậy tương lai, đcm đầu lâu đen tối xù xì còn lâu mới đủi thai được, hẽ hẽ.

Đến đời ông con ông cháu các cô lai vẫn đen túi tanh tao ngập ngụa cứt đái trong xứ lừa nài thôi.

Búa Tạ cho anh cái mào chữ gì sáng sủa hơn tí đi, anh đéo thích cái mào như cứt chó nài, mà anh lười set mào bằng những mẹo củ lồn đọc nhức mắt đéo chiệu.



Sang Ly

Cô Tè Hoa định mần ăn bằng nuôi tôm công nghệ cao:

Nếu cô đã mần rồi thì tôi ko nói, dưng nếu giờ cô chuẩn bị mần thì tôi can,tmt.
Con Tôm là giống cực khó nuôi, khó sống, không dành cho tay mơ cô ạ, dù là công nghệ mới hay cũ, Tôm phải sạch mới sống được, sông Tô Lịch nghe nói tầm 8 mấy có rất nhiều tôm, sau bần nông thải cống ra tôm chết sạch đầu tiên sau đó mới đến cá kiếc các cái.



Sang Ly

Nuôi tôm CNC thường là nhập con giống trong Ninh Thuận, do 1 cty giống của Thái Lan cung cấp.

Thức ăn, công nghệ... cũng của Thái Lan, nó cử kỹ sư sang tư vẫn, đánh giá, kiểm tra các cái... nếu cô mần ăn quy mô lớn.

Tuy nhiên con tôm rất sạch, thậm chí người lạ hoặc con chim lạ bay vào cũng có thể mang dịch đến và chết rất nhiều.
Điều này buộc cô phải ăn nằm cùng con tôm, không phó mặc cho công nhân được. Giờ cho ăn đã được tự động hóa, rồi vệ sinh đầm bờ các cái phải làm nhiều và kỹ lưỡng, cô mà thả cho công nhân mần rồi ngồi ở Nụi online quán bựa thì chệt.

Nếu cô bắt đầu thì nên nuôi cá nhẽ lành hơn.



pín

Xông to lịc ah ah, cũng là thế mạh của tôi.
Giờ vẫn có cá nhé dcm, cá Rô với sằn sắt, nhưng chúng tự đổi mào, thành đen sì sì, loại này hay lắm, sống trong nước đen quen, như Lừa các anh ý, thả vào nước trong địt mẹ lăn rachết tốt thế mới lạ, đéo chết thì nuôi độ 1 tuần thì he he chúng sáng màu ra.
Hồi về Lừa tôi ra quán lước ngồi, vẫn có 1 thằng hói ngồi he he he, nó thỉnh thoảng câu đc 1 con rô bé, tôi cũng thắc mắc câu làm đéo? thằng chủ quán bảo tôi " địt mẹ thằng kia bị dở hơi đó dcm".
thời trước hồi 8x dcm sông đó sạch phết, đầy rau muống, rắn, đòng đong bụng đỏ, cá quả dcm rô sằn sắn vô số kể. thằng Móm bạn tôi nó đi đùa câu lươn ngày cũng làm dăm co to to là.
dcm từ ngày hiện đại hóa đất nước thì chết tuyệt.



Bĩnh bầu

Mụ Vần vần (980) Cô Bĩnh có tinh thần lạc quan cách mạng anh ưng.

Ko lạc quan CM thì làm lưng gì cho đời.

Nhờ vào Quán Bựa đó Mụ. Vào đây rồi thấy hết bức xúc, ko thoát được Lừa thì cứ mắt nhắm mắt mở cho nó ngon đời mình. Miễn sao túi mình nó đừng vơi.

Chấp nhận tham nhũng là rường cột chế độ, như mụ Zì khai sáng. Quay lưng lại nó, hay lên án như những Mụ nào vưỡn gầm gào, có đến lượt dân đen như mình ko. Để cái đầu nó nhẹ mà ủ mưu kiếm cháo.



bichdang65

Con Sang lì cho hỏi, mình đào hồ , lót ni lông rồi nuôi có được không. Đù má ai cũng đéo nuôi sợ chết thì mình nuôi mới ngon. Chứ mà tôm đầy ra đó chứ có ai sợ chết đéo.



pín

À nước thôi cũng thánh lắm đó, đéo vứt đi đâu nhé dcm.
Tôi có thằng bạn có cái ao nuôi cá dcmn, đến mùa đéo gì rau dút thì nó đấm buồi vào cá, nó thả đầy dau dút với bèo tấm, dau dút, lạ thay, có bèo tấm mới trắng.
he hhe he dao dút nuôi bằng nước thối sông tô lịch thế mới tài. Nó bơm nước thối vào, khi nước bắt đầu trong trong sạch sạch là thì nó tháo ra, bbơm nước thối khác vào.
Gớm địt mẹ dao Dút cứ gọi là mượt đi, tôi uống diệu cá lều nhà nó cứ tấm-tắc khen ngon he he
[img=http://laodong.com.vn/LD_Images/2010/8/26/c2918a06c81e461d802cacd1333b9fbb.jpg]
nhìn nước chưa, phải đen rao mới ngon, lước sông thối đó khà khà.



snow snow

[fo: size="6" color="#CC0000"]TaiNguyên đai cacc - ĐăkNắc chứ hok fải CôngTum nha! (CôngTum đẹp hơn nhiều boong,  zĩziên hehe)!
[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/263261_484429278291899_22821399_n.jpg]
[/fo]



pín

địt mẹ Lừa hiện đại hóa nhanh quá thì đéo có quà cũng, địt mẹ cần phải cải tạo cái đầu trước. Như con Chinh con Châu 1 trong 2 con đó có tư tưởng cái lồn gì mở rộng dân trí tôi đéo nhớ con nào dcm đen đen là.
đầu như cái đầu buồi, thì là đéo có quà dcm?



pín

Chán đời em yêu phải xem tướng số nữa xem có hợp nuôi Tôm không, anh cần mệnh Mộc hay Thổ máu lồn gì đó để hợp với Thủy là luôn cá tôm tê nòng nọc địt mẹ.
Tôi đá nửa chai vang với ông vẹm xanh say quá cácanh ơi he he he



pín

thôi địt mẹ chửi con le huy tiếp địt mẹ



Mìm Mím

Chào anh Pín và toàn thể 4c ở đây. Địt mẹ tiền vật đùng đùng đéo thò tay gõ phím comment được mặc dù vẫn theo dõi thường xuyên. Ở đây có anh nào đủ trình độ tư vấn hộ xem là phải chi tiêu cuộc đời như thế lào? Tôi tìm mãi mà đéo thấy ở đâu dạy cả.



bichdang65

Đoạn đi daknong hử con tuyết. Đoạn này anh làm chứ ai.dcm



pín

Que nhà tôi Hải dương, địt mẹ chúng ló liên doanh mở công ty giày, địt mẹ thu hồi vài mẫu đất, bần nông địt mẹ nhảy cẫng lên, hồi đó chưa có nhiều khóc mướn như now, địt mẹ thế là khu chế xuất giày da vãi lồn ra đời dcm.
Làng xóm ối xời nhộn nhịp hẳn lên, đéo có lúa thì đấm lồn vào trâu bò, bán đi làm 1 dãy nhà lợp bê lô xi măng, cho bọn công nhân mặt lồn thuê 1 tháng kiếm bằng 5 năm trông núa đcm đéo phét.
thằng biên lô đề cũng nhộn nhịp, chạy khắp nơi, địt mẹ bảng đề đầy ăm úp dcm, mọc ra vô số quán nước, karaooke, quán nhậu, cơm bình dân,tổ địt. 1 cái khu công nghiệp mà kéo theo vạn bần nông ăn theo, địt mẹ đêm đêm tiếng bình-bịp phe phé đường làng.
từ ngày có công ty giày, công nhận làng quê đổi mới, mấy con già thường ngày tựa của ngáp ruồi giờ địt mẹ cũng ê a luận thơ đề tmt.

địt mẹ hay ho lồn gì lúa lang lạc lợn địt con mẹ?



bichdang65

Đù má rước bọn tư bản zìa giày mã tổ mà hay ho buồi gì hử con Pín.



pín

cuộc đời, anh Mím ạ, cần đéo gì chi tiêu?
anh cứ sống, ăn ngủ địt đều đều, thế là chi tiêu rồi dcm.
túm lại Oxford nhà anh cũng buồn bỏ con mẹ ra, anh nhẽ tập diệu đều cho dcm mềnh màng?



pín

giày mả tổ he he địt mẹ chan doi em yêu dùng từ tôi đéo ưng nhé.
địt mẹ mả đó vẫn đó nó giày cái đéo gì?
địt mẹ em yêu dùng từ như cái lồn của lũ củ cặc bài Tai, địt mẹ ở đó mà nú nang nạc nợn
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSisU58f8BejdG7PvFD4gsy3mOQWx0-oCRbxnD1HL3Zzc1_jw7H]



Sang Ly

Hà lội ven sông Tô Lịch thì có đéo gì mà công nghiệp hóa hử anh Pín?

Thời 8x trở về trước, phố cổ thì hố xí thùng, vùng bẹn Nụi thì hố xí tự thấm hoặc múc lên tưới rau,xà phòng thì khan hiếm nên không có mấy nước thải ra sông.

Quãng đầu 9x (nhẽ thế) thì bắt đầu có hố xí tự hoại các cái cống rãnh thải ra sông, nên nó chết, mà chết con Tôm đầu tiên nha,tiệt chủng luôn.
@Chân Dòi em yêu: nuôi quy hoạch lớn ai lại mần thế, vả lại phải kiểm tra độ PH và ti tỉ cái cần kiểm tra nồng độ trong nước, cái ni nông hẳn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chứ, nếu mần để bán trong nước hoặc xuất Tầu, Cam, Lào chắc được. Chứ xuất Nhật, Mẽo, Châu Âu thì cắn cứt ngay em ơi.



pín

địt mẹ Lùa như anh bố tiên sư nói, rất là sợ thay đổi, cái lồn gì cũng thích bình yên, địt mẹ đéo bao giờ dám mơ đến cái gì máu lửa.
cái liềm cắt lúa cầm quen tay, địt mẹ thì đời nọ tiếp đời kia cứ liềm liềm liềm dcm, mang mái cài đến có khi chúng đót cmn mái cài địt mẹ.
cứ phải cát Núa bằng liềm cơ he he he



bichdang65

Thì mình đào vài mẫu cũng lớn zậy chứ con Sang lỳ. Chỉ sợ hông đủ sức chứ không sợ nhỏ.



pín

@ anh Sang li mặt giống cái hõm hõm giữa 2 chân ông trâu cái:
địt mẹ gần nhà tôi vô số doanh nghiệp nhỏ mở của, nào làm túi ni nông, nhuộm quần áo, đắp lốp, làm quạt, sửa xe, làm dép dcm vô thiên lủng.
mọi thứ nó vứt con mẹ hết suống xông, dcm tắc cả sông kia mà he he.
thế là công nghiệp hóa còn đéo?