The accidents (Tainạn) 1-2-3



Tainạn No1: Tiền ziệu


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hạt Mít là giámđốc xínghiệp quốcdoanh Phòphạch, già mẹ, nhưng xíxọn phết, mê vănnghệ vănngung amatơ đéo chịu (*1).

Thuồng Luồng là bạn thân Trung Tướng, lính của Hạt Mít, cửnhân, tốtnghiệp Tổnghợp khoa Cứtđái phải giấu tên, trẻ khắm, nhưng chómá phết, ham côngdanh côngdung thựcdụng đéo chịu (*2).

Thuồng Luồng được Hạt Mít nhận về Phòphạch vì cha nó (Thuồng Luồng) là bạn của nó (Hạt Mít), cũng từng là sếp của nó (Hạt Mít), và nó (Hạt Mít) từng đongđưa mẹ nó (Thuồng Luồng) trước khi nó (Hạt Mít) nhường nó (mẹ Thuồng Luồng) cho nó (cha Thuồng Luồng) kiếm một ghế Phó Phòng (*3). Hai đứa này (Hạt Mít mớicả mẹ Thuồng Luồng) ịchbọp gì nhau chưa Trung Tướng biết đéo đâu, cách nay mấy-chục niên đongđưa không đơngiản là ịchbọp (*4).

Thuồng Luồng côngtác ở Phòphạch chưa tới hai năm, chưa kịp phấnđấu ghế Phó Phòng theo đúng lộtrình sựnghiệp, thì cha nó bỗngdưng lăn-cổ độttử (*5). Hết người bảotrợ, Thuồng Luồng xắn-tay khởiđộng-lại từ zero, cơcực lắm (*6).

Hạt Mít thấy-bảo cũng xótthương Thuồng Luồng phết, mấy bận hứa thuxếp Thuồng Luồng ghế Phó Phòng Hànhchính, nhưng nhẽ chưa gặp-dịp (*7).

Thuồng Luồng hỏi Trung Tướng, có cách đi-tắt đón-đầu nào không mày Trung Tướng?

Trung Tướng đáp, bâygiờ mày chỉ còn cách nã đạipháo Cụ Hồ chết-bà ông Hạt Mít thôi (*8).

Thuồng Luồng bănkhoăn, ông ý bạn thân ônggià anh, thầntượng bàgià anh, lại định gả congái cho anh, tiềntung bắn viểnvông khi đéo ổn (*9).

Trung Tướng nói, từ đời anh biết đếm Cụ Hồ, anh chưa hìnhdung thằng-mẹ-nào chê Cụ, nhá, tiênsư mày không nghe thì thôi (*10).

À quên chưa kể, rằng Hạt Mít có đứa congái áp-út kém Thuồng Luồng dăm tuổi, vừa học xong phổthông, sắp thi vào Sưphạm (*11). Đứa Thuồng Luồng khoe Hạt Mít định gả nó, chính là con này.

Tuânthủ huấndụ của Trung Tướng, Thuồng Luồng cơchỉ chăm-nuôi sếp (*12). Tháng đôiba lần, khi năm Xịch lúc một Cân, Thuồng Luồng đóng phongbao lễ Hạt Mít, đều như duyệtbinh (*13).

Hè năm ý congái Hạt Mít, chính cái con nó định gả Thuồng Luồng, thi Sưphạm thế-mẹ-nào thiếu mẹ nửa điểm (*14). Hạt Mít caycú chạychọt tunghê cả Trường lẫn Bộ, cuốicùng bọn Vụ Đàotạo chấpnhận một cơsố đạndược xinhxinh thôi, kèm điềukiện Hạt Na, giờ Trung Tướng nhớ tên con Hạt Mít là Hạt Na, có họcbạ Giỏi ba năm liền (*15).

Họclực Giỏi phổthông khó đéo gì đâu, nhưng Hạt Na, mẹ con bựa, lại đéo đạt.

Thuồng Luồng khoe Hạt Mít, rằng chú bạn thân nó là Hiệutrưởng của Hạt Na, còn bác vẫn thằng bạn ý, là Phó Giámđốc Sở (*16). Họcbạ Giỏi là chuyện nhạt quá nhạt (*17).

Hạt Mít túm ngay Thuồng Luồng, hỏi, thằng-nào đấy.

Thuồng Luồng đáp, thằng Trung Tướng, cực thân cháu.

Hạt Mít lệnh Thuồng Luồng, mày bốtrí chú gặp thằng Trung Tướng, nhế.

Thế-là Trung Tướng được ông-nhớn âncần mời ziệu (*18).

Bữa ziệu thànhcông. Hạt Mít, Thuồng Luồng, Trung Tướng đều vui tầygiời (*19). Gáimú ba đứa ngồi đùi ba thằng bú-mớm thânái. Móc-lốp cấu-xăm thảcửa (*20). Vừa ăn vừa mửa. Vui quá vui quá.

Cuối bữa, Hạt Mít chốt-hạ, rằng Trung Tướng, mày lo chú cái họcbạ, nhế, hết baonhiêu bảo chú (*21).

Trung Tướng nói, chú yêntâm đê, tiềntung cháu là chuyện nhạt quá nhạt.

Thuồng Luồng gọi bồi thanhtoán. Bốn trăm bảy-mươi ngàn. Thuồng Luồng rờ ví, mặt thoáng xị, bữa ziệu bằng mẹ hai tháng lương (*22).

Hạt Mít rõ nhậycảm, nó khoát-tay phóngkhoáng, hầydà, Thuồng Luồng mày để đó chú. Bữa-nay chú mời hai đứa mày. Chúng-mày bacọc bađồng, đạn đéo đâu chơi liênthanh hàhàhà (*23).

Rồi dứtkhoát moi ví, quẳng tiền rộp-rộp-rộp.

***

Trung Tướng tậu họcbạ mới cho Hạt Na, tốn đâu hơn trăm ngàn, rẻ cỡ phầntư giá-chợ (*24). Lúc Thuồng Luồng đưa Trung Tướng khoản ý, Trung Tướng nói, hồi-hổm ănnhậu, nhẽ mày phải trả tiền, đéo-ai bắt sếp trả thế (*25). Thuồng Luồng nói, thì anh định trả chứ, nhưng nó cứ đòi.

Trung Tướng nói, thôi được rồi, mong quả-này mày lên Phó Phòng.

***

Nhiều năm trôi, bạnhữu cùng lứa thành sếp hết cả, nhớn thì Chánh Phó Giámđốc, bé thì Trưởng Phó Ban/Cục (*26). Trung Tướng đéo có mả sếp quốcdoanh, xoay qua sếp Xe Ôm, cũng sếp (*27).

Thuồng Luồng vẫn nhếchnhác phấnđấu một ghế Phó Phòng.

Hạt Mít hưu, conrể Hạt Mít thay, Thuồng Luồng vẫn chuyêncần mấpmé zero (*28).

Tuần trước, Thuồng Luồng rủ Trung Tướng chơi phò, rồi ziệu cỏ (*29).

Lúc bítỉ, Thuồng Luồng nứcnở, giờ anh mới biết, nó thù anh từ cái đận mời mày đi nhậu không trả tiền, huhuhu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tainạn No2: Đấu pháo


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Quãng 1992 hay 199-mấy quên mẹ, Trung Tướng hộvệ Bờm Đạica buôn than thổphỉ mớicả dừa non mớicả xehơi xéccầnhen vùng cảng lậu Hảiphòng Hòngay Phòngthành, thú phết (*40).

Tại Hảiphòng, đặng côngtác của Bờm trơntru bénngọt, Trung Tướng cầntách thằng Bánh Bao, giámđốc xínghiệp Laidắt Tàubiển (*41).

Lưuý tên riêng, gồm cả tên người, tên doanhnghiệp, tên khặckhặc bấtkỳ trong Văn Bựa của Trung Tướng chỉ mang-tính minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật (*42).

Bánh Bao lãnh tráchnhiệm bảokê toànbộ hànghọ qua Cảng Hảiphòng cho Bờm, hưởng-lương từ Bờm tròmtrèm năm triệu một tháng, gấp 17 lần lương giámđốc Laidắt (*43).

Bánh Bao năm ý độ bốn-mấy đéo nhớ, cựu bộđội đánh Mẽo, cựu chỉhuy-trưởng Tựvệ Cảng, thânthuộc Thànhủy, Ủyban, Côngan, Hảiquan, lại có võ, có súnglục, rất được-việc (*44).

Súng của Bánh Bao là khẩu K54 Tiệp, băng lúc nào cũng vàng-chóe đạn (*45). Thithoảng, Bánh Bao lẩy đạn trong băng ra lòng-tay, saysưa đếm, bảnh phết.

***

Đêm ý, quãng 1h sáng hoặc muộn hơn, Trung Tướng đưa một tầu 400 tấn gạch-bông lậu từ Phòngthành về Hảiphòng, đích cuối là Cảng Than Sôngcấm (*46).

Bờm Đạica, như mọi lần, đã mua trótlọt hànhtrình, và Bánh Bao, như mọi lần, xuống đón tăngbo hàng tại điểm đã định (*47).

Tầu Trung Tướng xoayxở cập-cầu, Bánh Bao lăngxăng trên bờ, mồm quáttháo dede tiếntiến điềukhiển línhlác, bảnh phết (*48).

Trung Tướng hét, chú Bao, dẹp sạch cửuvạn, nhá (*49). Bánh Bao hét, sạch rồi, ngon rồi, mẹ mày Trung Tướng Buồi To khỏe không (*50).

Đúng lúc, một tầu lạ quãng 200 tấn, đéo hiểu cách nào, len mẹ giữa tầu Trung Tướng và cầu cảng, lẹ như cướp phò.

Trung Tướng hét, địt mẹ, chú Bao, thế-nào thế-này.

Bánh Bao hét, địt mẹ thằng-này thằng-nào, địt mẹ mày không biết cụ mày à.

Bọn lạ chả thèm ăn-nhời, cứ hìhụi gồng-đẩy tầu, toàn bằng sào-tre và tay-suông (*51).

Nhoáng-phát, quả tầu lạ chắn mẹ cầu cảng.

Bánh Bao hét, địt mẹ tụi-mày cút ngay không thì bảo.

Bọn lạ quăng dây buộc tầu, coi Bánh Bao như cái cối-gió (*52).

Bánh Bao rút súng, bàng-bàng-bàng, ba nhát đạn phụt đỏ-lòe, cái địt con mẹ tụi-mày cút ngay.

Một thằng lạ, nghe-chừng thuyềntrưởng, quát, địt mẹ thằng-nào bắn đấy? Lông Quăn giã ba loạt AK báođộng trungđoàn địt mẹ (*53).

Thằng chắc tên Lông Quăn, vác một quả AK báng-gấp, lên-đạn roách-roách-roách, nhưng nó đéo bắn (*54).

Tiếng Bánh Bao im-tịt. Lát Trung Tướng lên bến, tìm đéo thấy nó đâu sất.

Lô gạch-bông của Bờm Đạica rốtcuộc đợi tăngbo đêm mai.

Sau chuyến ý, Trung Tướng chẳng gặp-lại Bánh Bao nữa. Bờm bảo nó bị Thànhủy đuổi về-hưu non, và dù vẫn còn võ còn súnglục, nó chẳng được Bờm trả lương thuê tiếp (*55).

Bánh Bao biến khỏi thươngtrường tựa một con xe hết lốp.

Nhiều năm trôi, Trung Tướng chắcmẩm Bánh Bao đã bị Bờm Đạica dằn-mặt do mất bảnlãnh gianghồ, nhưng hóa đéo phải.

Bờm nói, quả tầu ý của congiai Đào Mương đấy (*56).

Trung Tướng hỏi, Đào Mương nào đạica?

Bờm bảo, Đào Mương chủtịch tỉnh ý. Mẹ cái thằng hãm, chọc ai đéo chọc, chọc mẹ con sếp nhớn. Tainạn thủng-giời (*57).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tainạn No3: Tú vú-to


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mông Teo học cùng Trung Tướng hai năm cấp-ba, lớp tám và chín (*80).

Mông Teo không thôngminh xuấtsắc, nhưng chămngoan cẩnthận, đứng hạng-khá trong lớp.

Mông Teo lành-tính, dễ-ưa, hiếm-nói, mau-cười, hay xấuhổ.

Niên 197x, Trung Tướng vào lớp chín, côgiáo Thanh Tú về trường.

Thanh Tú trẻ lắm, đâu 22-23, mới tốtnghiệp Báchkhoa. Cô được phâncông dạy môn Kỹthuật (*81).

Nhândân đồn, Thanh Tú con lãnhtụ. Đồn này chínchắn, bởi cô hoạtđộng tươngđối trái-nghề, và bởi cô rất xinhđẹp hấpdẫn hàohoa bạodạn (*82).

Thanh Tú là giáoviên duynhất của trường (hoặc của thànhphố) mặc áo valize đến lớp (*83). Áo của cô trongsuốt, nhìn-thấu không-chỉ xuchiêng lụa màu phấn-hồng, mà-cả cạp xilíp tự-may loănxoăn, lỗ rốn dúmdó hình hột-mận, những hõm thuônthuôn xương-sườn, và một nốt-ruồi nhamnhở dưới nách trái đã nhổ-tiệt lông (*84).

Thanh Tú mặc valize sáu ngày mỗi tuần. Chủnhật cô mặc gì Trung Tướng không rành. Vú cô không quá to, nhưng tuyệtđối phôphang nổibật. Trung Tướng không nói cô cốtình khoe vúvê, nhưng khôngthể nói cô chủtrương kínđáo đúngmực sưphạm. Giữa 197x, đó hầunhư là một tiềmnăng.

Nhândân hóng Thanh Tú hàng-ngày, và cô hãnhdiện vì điểm này.

Sáng nọ, đang chào-cờ đầu-tuần, Hiệuphó đọc diễnvăn, nhândân ngồi chămchú, Thanh Tú bỗng xuấthiện tươitắn nơi hànhlang chínhtòa, ngay sau cột-cờ (*85).

Cô định làm gì? Trung Tướng không rành. Gáimú đôikhi bốcđồng hơn chúngta, đôikhi khóhiểu, đôikhi càtrớn, đôikhi hồnnhiên.

Nhândân bàntán xầmxì xầmxì, rồi lớn-dần lớn-dần. Chàocờ độtngột hỏng mẹ chất nghiêmtúc thônglệ.

Hiệuphó quát, họcsinh trậttự.

Đéo ai trậttự.

Trung Tướng hỏi bângquơ, chúngnó xìxào gì nhở?

Mông Teo nghengóng nghengóng, rồi bảo, chúng nói Tú vú-to.

Nhândân quanhquanh cười ngoác mồm.

***

Qua tháng, Mông Teo biến-mất, nhẹnhàng như đạibàng (*86). Giáoviên chủnhiệm nói nó bị đuổi-học, vì những hànhvi thiếu kiểmsoát, những phátngôn thiếu kiềmchế, những tưtưởng thiếu phùhợp (*87).

***

Nhiều năm trôi, nhiều năm trôi, nhândân đồn Mông Teo khókhăn lắm, dườngnhư chạy xe-ôm, hoặc bán trà-chén, kếtcuộc của tội lăngnhục côgiáo trúng buổi chàocờ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2002)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

2,115 comments

Page:


Anonymous

Nhọc nhằn, ti tiện và lầm than những đời Lừa!.



Mia Otto

Ui ông Thuồng Luồng nài hai nhở, xiền ít mà thích hít thơm. Giống Lừa được cái cũng miu hèn kế bẩn, em thích, mỗi tội miu không tới, em chê. Tức là làm gì cũng lìuphìu, không quyếtliệt, ông nuôi mộng thăngtiến, dưng ông lại tiếc xèng. Ông đi câu lại chẳng muốn giăng mồi, mời ông câu gió cả đời ông nhé.

Em chả thấy đáng thương. Chỉ thấy đáng cười.



Unknown

Đệt. Lại hút bồn cào.
Mỗi quả Tú dzúto mới chế, đéo biết có thật ko. Dcm, kể cả thật cũng đéo ai mà tin nổi cái thời.

Hehe, chiện buồi gì tuyền Taibai vạ gió mà kiếp nạn cả đời.
Khác đéo con Thiền Nò tự diên bị khép tội mõm đen. Thương nám Nò ơiiiiii.



Mít

Hạt Mít hưu, conrể Hạt Mít thay, Thuồng Luồng vẫn chuyêncần mấpmé zero (*28). @ TT

Vại là thằng Thuồng Luồng cũng hụt mẹ chưn con rể? hố hố

Chại sang bài cũ nom tí.



Anonymous

MariaN said... [fo: color="#FF9966"](2)[/fo]

Đến tận jờ Thuồng Luồng bạn Zì vưỡn là một nhânviên quèn em Riên Yêu ạ. Tóc nó bạc-trắng, và cả ngày lầmlụi không nói câu nào. Nó chỉ chờ đủ năm là nghỉ-hiu.

Là zo nó đi một nước cờ kémcỏi, zuynhất một lần trong đời, mà vĩnhviễn không ngóc đầu lên nủi.

Thựcga không fải lỗi ở nó. Là lỗi của địnhmệnh thôi em. Mà địnhmệnh Lừa thì lúcnầu chả đentối.

Nó hoàntoàn là người đủ tưchất, chỉ là huhu zính Tainạn Khủngkhiếp thôi. Tainạn khôngthể ngờ được.



Anonymous

Ở Lừa các cô sống đéo bằng chết. Nói thế cho nhanh.

Các cô có sống hơn người, thì cũng chỉ là con sâu cái kiến, là maymắn nhấtthời. Các cô cóthể bị nướng-chả không biết lúc nầu.

Hãy đi đi, văncông. Đi đi mà hít-thở khôngkhí của tựdo.

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/magiceyes/magiceyes1301/magiceyes130100027/17317309-young-woman-with-raised-arms-outstretched-feeling-the-breeze-and-breathing-fresh-air-freedom-summer-.jpg]



Anonymous

Đcm con mặt lồn Vằn Vằn

Zì đút buồi vầu kíu nước. Zì chỉ kíu chính mình thôi, kíu zững người-thân, và júp được ai thì júp.

Zì đéo có ảotưởng. Zì đéo cần lớnlao. Zì thầmlặng như ông nài mọi nhẽ:

[img=http://www.diendancacanh.com/pictures/Phanloai/Channamaculata.jpg]



Anonymous

Muốn đi là được sao...các nước khác giờ xem Lừa như hủi vậy he he..ngay cả Cam, nếu Hunsen xuống thì chắc Đức GiaLai vác quần đùi chạy về lừa ngay?



LNVT

[fo: size="4" color="#ffcc33"]Trung tướng kể chuyện, chuyện nào cũng thấy cực kỳ quen thuộc. Đcm, khi thấy nó xảy ra trước mắt thì ta cười tầm phào: ngu cho chết. nghĩ lại thấy mình cũng Lừa đéo chịu được. Khi được xuất ngoại, mới thấ XH chúng nó tạo cho chúng nó quá nhiều cơ hội, con người đối xử với nhau theo nguyên tắc duy lý, đéo phải duy tâm khốn nạn.[/fo][fo: size="4" color="#ffcc33"]
[/fo][fo: size="4" color="#ffcc33"]Định mệnh Lừa thế này, đcm là do sự bần nông hóa XH. Đcm, tại NKC khi xưa, có lỗi thì bị phát, đéo có chuyện hỏng cả đời thế này.[/fo]



dieubian40

Dcm, bài nầu của TT củng mang tính triết lý sâu xa, thanks con Zi, sâu sắc lắm. TT đáng dc coi là vua bựa; các con, ra mà chào TT đi



Anonymous

Burma Markets said... [fo: color="#FF9966"](8)[/fo]

Thế mới cần cốgắng, con mặt lồn. Đi mà zễ thì Zì kêugọi làm cái buồi jì, chúng chả đi hết từ đời nảo.

Các cô fải lo đong xèng (làm vốn banđầu), lo kiếnthức (làm vốn tươnglai), và đừng có đẻđái jì cả.

Các cô mà đẻ một nhiđồng, thì khảnăng thoát Lừa của các cô xuống gần zero.

Thèm tỉn thì chơi fò. Đéo có xèng chơi fò thì sóclọ. Zì chưa thấy đứa nầu mắc bịnh vì sóclọ cả. Còn chết vì đéo có xèng thì đầy.

Mỗi tháng bỏ ống chỉ 2 trẹo Cụ. Đcm 2 năm là đủ để thoát Lừa sang Miên hoặc Thái hoặc Lào.

Liệu khó lắm, hay sao?



Nobita

A Ốc , giờ thím mới ngía lại cồng.

A quất nguyên con: " Die Schönheit liegt im Auge des Betrachters " của bẹn Immanuel Kant quê thím!

Địt A, triết đéo chịu!



Mia Otto

Haha, tại sâu Zì lại cho là định mệnh?

Theo em thấy, địnhmệnh đã ưuđãi Thuồng Luồng đủ rồi, đó là cơhội để mưu ủ mà thành. Đời thiếu qué gì ông có tưchất, nhưng lấy đâu ra cơhội mà đong mà nuôi Hạt Mít béo mầm nhể? Đây cờ đến tay rồi không phất, còn tần ngần dòm ví hai tháng lương. Thì ông chơi ngu rồi thua chứ tai nạn cái giề.

Là em hả? Chơi dốc túi luôn à, cứ phải dốc túi một phát mới ra vấnđề được. Chứ ông cứ chơi ủn ỉn dăm chục một trăm thì thằng nào chả chơi được? Vấnđề là đó, người ta không dám đến tậncùng, thì lìuphìu là phải.

Đây gọi là khôn ba năm dại một giây, nhục vãi.

Oh money never sleep. Zì moi lại bài nài làm em lại yêu anh Xèng thêm tí hehee



Unknown

Tai nạn, mà ở Lừa thì có chừa đéo ai.
Dcm, thế mà nó chừa con TrungTướng mạt lồn ngan. Loài trunggian luôn tọa thủ bàng quan, xài van 2 chiều.



Nobita

A Nờ yêu,

Khi vận mệnh mình đéo do mình làm chủ, thì có dốc túi 1 nhát za đê ở ,cũng trả nói lên vấn đề đéo gì!

A Boss vui vẻ trốc lát nâng lên , buồn buồn a hất mẹ xuống, trán trán A đưa đi tù thay A...đời lắm nghi hỉm A Nờ!



Anonymous

MariaN said... (13)

Các văncông nghe em Riên nói chưa. Nhớ đấy nhế. Cơhội đến 1 lần, và không bâujờ trởlại.



snow snow

[fo: size="6" color="#FF0000"]toi mấy-cái-cồng bàitrước chắc đéo ai thèm đọc nữa tmđ hehe!
nại post ảnh gái lấy số nầu hehe
tuyển tập  Nừa trước
[img=http://l.yimg.com/bt/api/res/1.2/bshawKivkUC7MkHsVpgiXg--/YXBwaWQ9eW5ld3M7Zmk9aW5zZXQ7aD00MjA7cT04NTt3PTYzMA--/http://media.zenfs.com/vi_VN/News/VTCSlideshow/2013_03_08_1_4.jpg.0.570.cache.jpg]

0000[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/292468_384309968345235_100730473_n.jpg]
2222



3333
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/382419_384185505024348_231116164_n.jpg]
4444
[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/306898_384171125025786_796336110_n.jpg]
5555
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/970650_383032698472962_1401151541_n.jpg]
6666
[img=http://phunutoday.vn/dataimages/201205/original/images694935_Nu_quan_nhan_viet_nam_tren_bao_trung_Quoc2.Phunutoday.vn.jpg]
123
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/970406_627725187257000_375323595_n.jpg]

 hết Nừa nà đến Tai
7777
[img=http://photo.hoanvu.net/wp-content/uploads/hot-girl-japan-korea_0116.jpg]
8888
[img=http://img.news.zing.vn/img/439/t439348.jpg]
9999
[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/quyhoi/2011_10_18/nuquannhanNga1.jpeg]
1010
[img=http://i1118.photobucket.com/albums/k617/tradhtl2010/wallpaper-596674.jpg]


còn đai zành giêng zì hói hehe
[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/quyhoi/2011_10_18/nuquannhanNga13.jpeg]
[/fo]



Mia Otto

Nhưng quả nămbờ tu thì tai nạn mười mươi roài nhể hahaha, đêm tối thìnhlình có mà xoay vào mắt. Đâu cũng thế cả thôi hehe.

Em cũng hóng được vài vụ tai nạn hay ra trò, cái nài gọi là rủiro thôi. Thế nên phòng ngừa rủiro phải back-up. Dắt lưng túi rồi có biến cũng sống đủ là ok.

Đời về cơ bản là vấtvả cacc ạ!



Anonymous

Zì nguyện mần ông cá-quả
Côicút zưới mái jời zầy
Đặng chưn các cô mạnhmẽ
Một ngài được ngưởi mùi Tai

[img=http://toilamme.com/wp-content/uploads/2013/01/c%C3%A1-l%C3%B3c.jpg]

Mùi Tai các cô chưa ngưởi
Thì làm lồn jì cho đời
Mùi Lừa các cô thối lắm
Cút về mới mẹ mà chơi

[img=http://www.ejpau.media.pl/articles/volume9/issue2/art-14-fig23.jpg]



Mít

ui giời kền kền đăng con mặt lìn đồng hương em Mít ăn 50-70k một visa cho một cú thoát lừa này:

http://dantri.com.vn/the-gioi/nhan-vien-lanh-su-my-kiem-trieu-do-tu-ban-visa-cho-nguoi-viet-735542.htm

Đcm tây lông ăn đéo gì dầy thế @ mụ Huy

Vụ này interesting dất. hehe Mít đang tò mò muốn biết con director của bọn multinational corporation nào mần chiện này.

Lá cải Mẽo bẩu con director + 4 người nhà (tất cả cư ngụ tại Lừa) móc ngoặc dễ mối để mần ăn. Chưa nêu tên, nhẽ đợi extradite về Mẽo (nếu bọn này có quốc tịch Mẽo)

Bi giờ những con Lừa được cấp visa vào US qua đường dây này mới mệt đơi.


http://www.mcclatchydc.com/2013/05/23/192116/foreign-service-officer-made-millions.html#.UaN4AG2tU-w



Ongcu69

[si="6"]Các cô mà đẻ một nhiđồng, thì khảnăng thoát Lừa của các cô xuống gần zero. @ Nôn Vầu Zì

Anh có cách đi ngược lại câu trên. Giờ anh chờ vện bấu có thai là tính đưa qua chỗ em Mít Cà li đẻ. Nhi đồng sẽ có quốc tịch (đương nhiên là Mẽo chứ Lừa thì nói làm lồn gì) ngay và luôn. Rồi sau đó lại đưa về Lừa nuôi nấng và học trường quốc tế. Trong thời gian này, đồng thời vừa đong xèng vừa ngó nghiêng cơ hội thoát Lừa. Nếu vẫn chỉ là cứt thì 18 năm sau nhi đồng có thể bảo lãnh anh và vện qua bển làm phản động. Nhẽ số chỉ được thoát Lừa khi đã về hưu.
À nói thêm về vụ đi đẻ ngoài Lừa. Có cô nào để ý vụ cho Lừa Bầu nghỉ đẻ 6 tháng chưa. Địt mẹ cái này trông thế mà hay đối với bọn đi cày thuê (chứ doanh nghiệp thì ăn lồn). Vàng son bụng bầu giờ có thể xuất ngoại từ tháng thứ 6 (trước khi bị bọn airlines từ chối) và ở mẹ lại cho đến sau khi sinh 1-2 tháng.
@Mít iêu tư vấn giùm 1 số option bệnh viện ở khu westminster nhé.
Đội ơn em. [/size]



Anonymous

@em Mít Tụi điều tra của bộ ngoại giao đã biết từ lâu nhưng nó âm thầm thu thập đủ chứng cớ và tóm luôn...Tài sản sẽ bị tịch thu xung công quỷ, đồng thời là bài học cho các nv ngoại giao khác



Lý Toét

Con cá mà Zì khoe nãy giờ là con Cá Chuối, các cô ợ.

Cá Chuối thì làm sao?



Nobita

Các đọc, càng si nghĩ!

Kíp Lừa cứ dư ông sâu , ông kiến bé nhỏ ...haizzz

[img=http://www.khoahoc.com.vn/photos/image/092012/27/antswork.jpg]



Mia Otto

Vậnmệnh mà anh đòi làm chủ nhẽ hơi khó nhể. Anh có thoát Lừa thì cũng phải thoát trong cái củ sọ. Anh làm hết phần anh cho trọn đi, để đừng có hốitiếc. Còn lại là phần của Địnhmệnh, hay theo người có Đạo như em, thì là Ý Chúa. Vậy, thua hay thắng, cũng nhẹ lòng thưa anh.

Cứ làm là được. Không làm thì chả có quà hehe, ngồi chu mỏ huýt sáo cho vui.



Unknown

Nâu Nâu mạt lồn châu nàng hỡi.
Nàng thương dà hói mới. Dcm,tin tin đang xáo chộn hóc môn dìn gái đéo sao, dà cỡ Tao đéo dám nhìn lao, tuyền phải lướt.



Unknown

Nhẽ phải chui qua Miên sống thật hả Zì, dcm sinh ga ở Lừa mần lồn gì đai?



Unknown

Cũng đang thắc mắc tại sao lại cá Chúi đai.
Hai là dcm Zì dại chúng em từ nai tích cực ăn cá-quả hả.



Anonymous

Cóthể Zì bị cắt tiết
Nướng trên visóng thật thơm
Đời có buồi jì mà sợ
Hehe sợ mỗi cái lồn

[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xuanhung/2012_04_18/tac-dung-cua-ca-qua-suckhoe-giaoduc.net.vn.jpg]



Anonymous

Cá chuối có khuynh hướng lội ngược nước...thị dụ nước từ sông chảy vào dồng thì con cá chuối se theo đó đi ra sông



Unknown

Tôi kể chiện cacc nghe về cá quả aka lóc aka chuối nhân mụ Zì mồm lưng nhắc đến cỏn.

Nhà tôi ở quê là thành phần được cấp đất mới, gọi là "ra đồng ở". Khi đó ông Pa tôi sông ở thành phố, đúng ra là không được cấp đất, nhưng gia đình tôi là gia đình cách mạng chứ đéo phản động như gia đình sir Dòi.

Xung quanh nhà tôi tuyền ao chuôm đầm ruộng các cái. Đêm chão chuộc kêu ộp oạp kinh lắm cacc đéo biết. Ngày ấy cá nhiều vô biên.

Ấy thế nhưng tôi đéo biết bắt cá mới tài. Lần đầu tiên tôi bắt được 1 con cá quả to cỡ cổ tay cacc. Đó là ở con đường dẫn vào nhà tôi có 1 cái "hà rồ". Hà rồ là cái ống nước được 1 con gì đó đục qua đường. Đường kính khoảng cổ tay cacc.



Anonymous

Con Chủn Zì đã tưvấn
Từ hồi năm ngoái, lâu gòi
Sao jờ hỏi câu đầnđộn?
Cô đẻ trúng mùa zởhơi?

[img=http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2009/04/27/VD27409nuoicontrongchuong1.jpg]



Mít

@Mít iêu tư vấn giùm 1 số option bệnh viện ở khu westminster nhé.@ 69

Bịnh viện lớn ở đây nhiều lắm cô ợ, dưng Westminster City thì lại không có thế mới tài. Cô gúc Orange County ra ngay.

Fountain Valley Hospital chỉ cách Bolsa 5 phút xe. hố hố

Đưa bà bầu sang đây bọn Tào đã làm mãi, dưng gần đây vừa bị tóm một đùm. Không hiểu status của những bé sinh ra tại Mẽo qua đường dây đấy có được coi là natural citizen hay không. Mit không biết.

Bọn Mẽo đang thắt chặt birth tourism.



comat

Hà hà, nghỉ lể đựợc chén bài mới. Tai nạn thứ nhứt là do lỗi giao tiếp. Thuồng Luồng phạm sai lầm mần miu đồ tiêu tan là do không hiểu thấu đáo tính tham lam của xếp và văn hoá đưa đẩy của BKC.
Ui, 1 BKC thâm nho bí hiểm. Bỏn nói zậy mà hông phẩy zậy. Hà, hồi còn tại Lừa, Comat 3 lần ra Nụi, 3 lần thương đau, đến mất cả tự tin khi giao tiếp ví BKC.
Tự trách mình trước: mún nên việc phẩy hiểu người.



Unknown

Chừng nào giàu tôi sẽ đi, ở Lừa mà đéo làm ga tiền thì cắn lồn chết cũng đáng, dcm.



Nobita

Vận mệnh thím nhắc ở đây là cái " Phó Phòng" của A kia !

A ế trông chờ vào tên sếp củ lìn đầy đủ phẩm chất : ti tiện, bẩu thủ...dư thế . nếu có được cái " Phó Phòng " ế cũng nghi hỉm bỏ mẹ!

A đéo gì đã làm , đã theo, đã cố gắng hết sức A ế, dưng chỉ 1 lỗi , 1 lỗi zất củ lìn ,biểu hiện qua mẹt đéo gì " hơi xị" ...làm tan tác tất cả! Chứ phải A ế " tru mỏ hút sao" dí buồi vào lo toan đao!

Lỗi này , đcm, hết sức là vớ vĩn ! Thím hoàn toàn thông cảm mới A ế!



Mít

í Mít nói là natural born citizen.

Chại đi tí.



Unknown

Bữa đó tôi nghịch ngợm sao đó mới thọc tay vào cái hà rồ rổ, tay tôi nắm được cái đuôi ông quả, khi đó ổng nhẽ ngạt thở đã yếu lắm, nên tôi lôi ổng ra. Ổng sắp ươn.

Riêng cá quả mà ươn thì đéo bằng ăn củ chuối. Nhạt nhẽo vãi cá.

Nhưng sao đó tôi đâm ra thích ông quả.

Tôi hay theo 1 ông bác họ được biệt danh là con rái cá để đi bắt cá quả. Tôi được ổng thửa cho 1 cái chĩa 3 răng, quê tôi gọi là cái "đòng". Đm quê tôi có nhiều từ quê vãi.



snow snow

[fo: size="6" color="#FF0000"]có ai đi Nào với Nâu ko??[/fo]
[img=http://www.ezilon.com/maps/images/asia/Laos-physical-map.gif]



pín

con Thuồng Lường bạn Dì là do ki, đéo phải tai nạn dcm, cái ki nó tích từ lâu rồi mới bị thế chứ đéo phải bột phát.
loại như thuồng Luồng đây rẫy, đó là giống súc sinh cơ hội xu nịnh chứ đéo thật tâm, loại nài chờ lương hiu là phải rồi.



Rốt

Mệt quá rùi nhưng cũng phẩy bò vầu hug Zì iêu phát rùi mới ngủ :)... Em bẩu nè: nếu em mà biến đi được thì Zì mún em tặng Zì điều gì nào?



Mia Otto

Đã không chơi thì mời đứng ngoài. Đã chơi thì phải chơi nó đúng và chơi cho nó máo cacc nhế. Chơi lìuphìu chả được mệ gì lại mất công oán đất thù giời đâm ra bất đácchí hehe

[youtube=http://youtu.be/kNnrTNFWcsg]



Rốt

Rốt thay mặt các bựa local thành các bựa kiều phản động, vì đã khiêu khích cho lũ lừa trong chuồng phát điên vì gato và ức-chế mà kiếm mọi đường để chuồn!

Hug hết một lượt Hương Mít Meo Rô Bali Comat Tondong Toivua vươn vươn tất tần tật!



Anonymous

Sang Miên hoặc Lào, các cô cóthể bỏ chừng 5,000 Tơn để sangtên hẳn một quán cafe gộng quãng 70-100m2. Đcm chỉ thế thôi là sống được, sau 2 tháng cóthể hòa-vốn, sau 1 năm cóthể mua nhà.

Lếu xèng hẻo hơn, các cô chỉ cần vác theo con laptop HP với cái máy Scanner Canon. Thuê một cái vănphòng 10m2 já tầm 0.5 chai/tháng là hehe đong được 15-30 trẹo/tháng.



Unknown

Tôi và ổng hay rình các ổ "rồng rồng" tức ổ cá quả con để đâm bố mẹ cá. Đm tôi đúng là bần nông chất ngất. Tôi đâm được kha khá ba má ông rồng rồng. Đồng nghĩa hàng vạn con cỏn phải chết vì sự đói rách của tôi.

Nhưng chưa bao giờ tôi thấy thịt ông quả ngon.

Cho đến 1 ngày khi tôi đang sống ở Gồng. Bọn tôi đi thu hồi đất của 1 con bần nông nuôi cá kiểu con Ya chăn tin. Cỏn muốn chúng tôi cho cỏn nuôi hết lứa. Đổi lại cỏn biếu tôi đôi quả mỗi ổng 4-5kg.

Đúng là "cá cả, lợn lớn". Lần đó tôi mới biết về sự ngon của ông quả với món hấp bầu. Đm ông quả hấp bầu của con Ya phải gọi ông quả của anh bằng cụ.



Nobita

A Nờ có đủ máo lửa dư con cụ ko? Có dám đốt cháy Trường Sơn dư con cụ ko?

Kết quả là giề ?



Unknown

Dcm, mong sao ngày mai có quả thiên thạch nào đường kính 100km, nặng trăm triệu tấn nhào mẹ vào Lừa cho chết hết mẹ cho gồi, khỏi đau đấu mần lồn gì nữa.
[im]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/03/13/09/20130313091827_anh.jpg[/im]



Anonymous

Hồng Vàng said... [fo: color="#FF9966"](41)[/fo]

Tặng Zì một ông chiêm đực
Mỗi ngài hót một lần thôi
Để Zì ngủ không quá jấc
Gòi còn chốngchỏi mới đời

[img=http://chimbocau.vn/resources/upload/cach%20luyen%20tap%20chim%20hoa%20mi%20hot%20hay.jpg]



Ongcu69

Vụ visa Mẽo:

Thế ít nhất trong lãnh sự phải có thêm ít nhất 1 đồng bọn là con phát số và hoặc bấm số. Bởi trước lúc phỏng vấn sẽ được 1 con phát số rồi xem bảng điện tử để biết mình vào quầy nào (có từ 4 - 6 quầy, anh không nhớ chính xác). Số này gồm 4 chữ số và được gọi đéo theo thứ tự thế mới tài, mà được phân theo loại visa.
Các quầy cũng được specilize riêng theo hình thức thoát Lừa như: du lịch, thăm thân, du học, di dân và vài loại cứt đái khác. Trong đó visa di dân (thoát Lừa 100%) là cái quan chọng nhất. Tuy nhiên, theo anh quan sát thì thấy có rotation giữa các con phỏng vấn, tức là cô đéo thể biết cô có thể ngồi cố định quầy visa di dân or các loại khác cả buổi không.



Ongcu69

[si="6"] Ơ địt mẹ Búa Tạ cho anh size chữ này cái. [/si]



Nobita

A Pín,

A đó mần culi, kiếm khó , cỏn phải quý xèng cỏn chứ!

Thời đó thèn lồn nào trả ki bo! A ế lúc 5 xịch, lúc 1 chai , làm quả lớn lại gun tay, đcm !

Mà cỏn có thưa lại là cỏn chịu trả, chỉ cái mẹt lồn tự diên nó lại " xị" đéo đúng lúc thui!

Thím cho là cỏn bít đầu tư cho lâu dài, chỉ là đầu tư phải thèn cũng mẹt lồn quá thể , đậm đặc chất thù vặt, đâm như cặc thế thui!

Thím thông cảm zất cho dững công bộc Lừa!



Nobita

"Đã không chơi thì mời đứng ngoài. Đã chơi thì phải chơi nó đúng và chơi cho nó máo cacc nhế. Chơi lìuphìu chả được mệ gì lại mất công oán đất thù giời đâm ra bất đácchí hehe"...

Đọc lại cồng này ,thím vẫn thấy sợ!

ĐCM chất máo lửa, hung hãn ,lì lợm dân tộc này chịu bao cuộc oánh nhau toét máo rùi!

Giờ trẻ trâu za đường nhìn đẻo xiên tốt luôn...thím hãi hãi là!

" 1 xanh cỏ ,2 đỏ ngực" sao thím sợ thế! Nhẽ thím già cmnr...huhu



pín

em Tả động cơ đê hèn muốn có quà phải khéo dcm ki bo ngệt mặt ra nó biết ngai dcm



Anonymous

Cả 3 chiện đều là chiện Zì trựctiếp chứngkiến như 1 người trong cuộc.

Chiện No1 Thuồng Luồng là bạn thân Zì đcm số đen như cứt chó.

Chiện No2 thằng Bánh Bao khá nủitiếng ở Fồng. Thằng nài đẹpjai vâmváp trông gất hoànhtráng. Nhỡ tai bắn zọa tầu hàng của con chủtịch tỉnh huhu. Thằng con chủtịch nài sau có côngty to nhất Fồng.

Chiện No3 thằng Mông Teo là bạn Zì zưng đéo thân. Đã gần 40 năm chưa gặp. Đcm RIP mài nhế, Mông Teo.

Zưng trong 3 chiện, thì Mông Teo vưỡn caiđắng nhất. Thuồng Luồng zùsao cũng kiếm đủ cắn, zù chẳng jầucó. Bánh Bao thì cũng một đời hoànhtráng gòi cuối đời tainạn chút thôi.

Còn Mông Teo thì xuống đáy xãhội suốt từ zạo nấy. Mà nó lại là đứa vôtội nhất trong cả 3 đcm. Nó thựcchất chẳng có tội đéo jì cả huhu. RIP mài Mông Teo.



Bá Lý

Anh Chủn, dcm anh Chủn đừng bi đát thế.

Bá đương có 1 số cơ hội ngon ăn, địt mẹ chỉ nai mai là thành, thiên thạch vầu thì hehe hỏng mẹ.

Anh hẵng còn trẻ, sự nghiệp đong xèng còn nhiều, sự nghiệp đong gái còn lắm, Bá cho anh nói lại lần nữa.



Ongcu69

[si="6"] Em Mít:
Anh không đi theo đường dây nào cả. Tự thuê nhà, thuê xe, chọn bệnh viện rồi đưa vện sang từ tháng thứ 5 or 6, đại khái trước thời hạn bọn nó (airlines, custome) cho phép. Theo visa du lịch Mẽo thì thời hạn tối đa được ở lại là 6 tháng. Cứ làm đúng theo luật của nó thì sợ lgb em nhỉ. [/si]



Unknown

Hia hia. Cứ đến đận tháng nam, là mụ Zì dư đứa ham tỉ độ.
Hị hị. Hâm bỏ mẹ ga khi cứ iu tư ôm mộngcho xứ Lừa. Bao nhiêu khát khao ấp ủ, rồi cứ chuội mẹ đi, hi hi như con cá chuối đuội bùn.

Nói dì thì nói. Ghi nhận tấm nòng thầm nặng của Zì Chuồi. Thôi thì té nước theo mưa, kể chiện nài cho ló buồi nguồi:
- Cá Chuối đẻ con, độ nghìn con quần tụ cỡ miệng bát, gọi là tổ gồng gồng. Dcm, đã đẻ ra thì cá bố mẹ toàn tâm toàn ý mà chông nom con cái, dù phải quên ăn quên ngụ quên cả đụ đéo đùa. Dai đoạn nài cá bố mẹ gài sọp và đéo tinh khôn dư lệ thường. Vì vại, nếu tìm được tổ gồng gồng thì cơ may bắt được cá bố mẹ là rất cao. Ti diên nếu xuôn chèo mát mái thì cá con đa phần sống sót. Do cá Chuối là hung thần nước ngọt xợ mỗi lồn, chả xợ buồi gì.
Gặp khi đói kém đéo có gì ăn, Cá Chuối mởi dở thủ con mẹ nó đoạn. Bỏn biết vật mình chên cạn dụ cho kiến bu đặc, rùi nhải về cho cá con ăn. Ấy là hồi nhỏ Tao nghe kể lại thế, chứ thực ra vẫn băn khoăn bỏ mẹ.



Nobita

A Pín làm như thèn boss mẹt lồn , thù vặt, tiểu tiện, cóp nhặt, dẻ gách kia nó ngu ,nó ko nhìn za A đéo gì đó nịnh nọt ,chạy chọt nó à!

Nó bít thừa đới! Tự diên dúi ló lúc 5 xịch, lúc 1 chai...có mù mà ko nhìn za động cơ " đê hèn" chạy chọt lên chức!

Nó ghét cái mẹt lồn đó " xị" mần nó quê mới Trung Tướng, nó gút ví trả thui! Tất diên ló ghim bụng đúng bản chất nó!



Mia Otto

Ui mệ, thì ông Cụ đã có cái hầm mộ thùilùi và tổchảng, mặt chường trên xèng trên tường trên kháp nơinơi. Được catụng catụng nhồi sọ bọn nhi đồng và một số bọn khác. Đại khái là lãnhtụ bất hủ của Lừa dân...Có khi hơn cả nhẫng gì ông ổng hìnhdung. Cụ được cái đéo gì? Cụ được cả giang sơn.

Anh kêu ca cho ông ổng mẹ gì. Kêu cho cái thân anh phải cắn bú cái bullshit của ổng thì phải hehe thế mới nhục.

Cái trò nguỵ biện nài của Nờ Bờ Tờ vui vãi. Đồngnhất nhínhố hehe



Bá Lý

Hồi còn mần cho cơ quan NN, Bá về chỗ chỗ chổ đúng lúc mới thai Dám đốc được nửa năm, nhân sự cũ chại sạch sao đợt thanh lọc của con sếp mới.

Sếp Bá kể cả trưởng phòng, Dám đốc hehe ưa Bá gất, lúc nầu Bá cũng có tên trong danh sách đi học, chỉ trong vòng 2 niên, Bá đi 1 loạt các nước Nhật Bản, Mã-Lai, Fi-líp-bin ... vươn vươn, gòi búp phát ngồi ghế Fó fòng, kể cũng ác.

Địt con mẹ, bọn Bá cài thật lực, chại zư chó dái, nói fòi bọt mép, xèng về cơ quan gầm gầm zưng lương lậu có tí ti, con sếp đớp mẹ hết.



Nobita

A Nờ tới ngày hành quynh?

Thím nhắt lại chủ ý thím : thông cảm zất cho dững thân phận Lừa , quá bé nhỏ, quá vất vả ...dù chỉ 1 lỗi ất ơ đi tong cả cuộc đời!

Còn thím ví sự máo lửa của con cụ là nó hành cái tông dật này za bả! Sự máo lửa từ bé thì hại bé, càng to như lãnh tụ thì càng khổ cho dân thường! Thế thui!

Nghị biện cái lồn mẹ cô ế mà nghị biện!



Anonymous

Bỗngzưng một mùa mệtmỏi
Zì đâm thích bọn có buồi
Ước mình chiển qua jống cái
Gòi tiềm một đứa mà chơi

[img=http://www9.kinghost.com/amateur/astro/galleries/gays_on_beach02/imgs/07.jpg]



Unknown

@Lý Toét cồng 23...
Cá chuối đắm đuối vì con. Nên mụ Zì nói cố gắng không sinh con để thoát Lừa?



Bá Lý

Ngài tết nhiền bọn bạn mần cắn chỗ khác khoe thưởng gầm gầm, hehe trong khi Bá fó fòng bên nài được nhõn mấy trẹo cụ, dcm lầm than Con Chẹp quá.

Tết ái, Bá dí ông buồi vầu quà cáp các cái cho sếp nữa, thế là cắn cứt.

Bá bị soi các cô ạ, đéo hở ga được tẹo nầu, sáng fải đến đúng jờ chấm công, đéo lượn lờ được mẹ jì nữa.



Anonymous

Zì khoái một em hoànhtráng
Za nâu đùi mập thế nài
Hai đứa zắt nhao lên lúi
Đammê tới tận sớm mai

[img=http://www9.kinghost.com/amateur/astro/galleries/gays_on_beach02/imgs/13.jpg]



Anonymous

Hehe chết cười mới văncông. Thôi Zì đi tọa.

Cấm văncông chưởi vàngson của Zì đó nha. Đcm Zì đéo nể con nầu đâu đấy.



Bá Lý

Khi võ vẽ đã tàm tạm đủ chinh chiến, Bá với cô Trưởng fòng hehe mở mẹ 1 công ty giêng, mần cùng ngành ngảnh gòi kiếm hợp đồng đá ngoài. Bọn Bá hehe sống fong liu gất, tất nhiên việc nài đéo qua nủi mát con Dám đốc.

Sáng hôm ái, con Dám đóc gọi Bá vầu chiện trò hiên thiên hiên thiên gòi mần cái quyết định chiển Bá mần nhân viên fòng khác, dcm.

Ngai hôm sao Bá mần quả đơn xin nghỉ việc, kinh cái buồi Bá đơi nài.



Nobita

Sao thím đéo coi được hình Zì post lên?



Mia Otto

Cái củ sọ anh Nờ Bờ Tờ đặc quánh toàn hànhquynh với cứt lừa như sông Tô Nịch nhà anh thì tranh luộn làm cái gì hehe

Đẳngcấp nó quá khác nhao, mời anh cắn váy càkhịa một mềnh anh nhế. Lừa thì làm đéo gì có quà.



6 son

Tui đi mần NN bị nhầm cmn nghề.
Lẽ ra mần ở chỗ có vây cánh thì tung bay cất cánh ngay. đằng nầy chọn mẹ chỗ lương cao quần côn áo cổ cồn, đcm cắn cứt ngay,.
Ở Lừa lương cao đéo nói lên điều zề.



pín

chiện 2 của Dì anh đéo ưng.
địt mẹ thằng bánh bao kiểu gì cũng biết Tào đó của sếp nhớn, nhầm thế đéo nào đc mà nhầm? nghề nó là phải biết, ngay khi tào của Sếp nhớn chưa nhổ neo dcm.



Unknown

Có dắm ái mà coi, thiếm Tả.
Zì cá quả cửn thựn thân zà, kẻo mà mất Zì, đàn gồng gồng tan tác cả.
Nầm than quá, dí lồn bam nữa.



Bá Lý

Copy lấy cái thùy link ảnh, gòi mở ga lại được thím Tả.

Lúc đầu Bá cũng vại, jờ nó lại hiện lên hehe chết mẹ cười, tưởng VS nầu hóa ga 2 VS chiêm to tướng.



Nobita

Ái chà chà ...thím có nên chủi ngoa ngắt thêm tí nữa ko A Nờ!

Thím đập thẳng vào lập luận của A nhế!

Còn thím Lừa hay Tô Lịch đéo giề , kệ thím! A tinh hoa, đẳng cấp đéo giề, kệ con mẹ A ,nhế!

Vào đây chủi nhao thì nghe chủi và chịu chủi , thế thôi! Lý đéo gì chủi người khác được mà bị chửi thì bảo người khác Lừa, Tô-lịch?



nang_giua_trua

Tại sao lại là cá chuối? @Lý giàhói


........

Phải chăng là "Cá chuối đắmđuối vì con."

Cũng như Trung Tướng đắmđuối vì Lừa vậy!

Nhỉ!



Ongcu69

Ước mình chiển qua jống cái@ Zì

Ừ, trym giờ chỉ để đái thì không cắt mẹ đi chứ để làm bgl.



Ongcu69

[si="6"] địt mẹ Búa Tạ mần anh font chữ này cái.



Unknown

Bá Lý suôn sẻ, dcm suôn sẻ quá.
Don đi ga trường làm đến nai cũng cài như ông trâu, mặc dù dưới con mắt của nhân viên và cả sếp Don là một nhân viên đài tiềm năng nhưng con manager của Don đéo ưng Don vì Don tính thẳng và hay bật, cỏn cho Don nhiều cái bánh vẽ, Don làm xong hết những dự án trên thì cỏn đá đít. Thăng chức cho những con biết nghe lời khác.
Dcm giờ Don dí buồi nghe lời cỏn, Don sẽ ga làm riêng, dcm làm riêng. Kinh buồi.



nang_giua_trua

Ngẩu Pín said... (71)


Thế mới gọi là tainạn chứ Pín!



Dặt Dẹo

[si="6"][co="#0000FF"]
Lý Toét said...
Con cá mà Zì khoe nãy giờ là con Cá Chuối, các cô ợ.
Cá Chuối thì làm sao?

@ mụ Toét:
Cá chuối đắm đuối vì còn, nhẽ í mụ là dư thía nhẻ, hị hị...
[/co][/si]



Dặt Dẹo

[si="6"][co="#0000FF"]
Ơ, em Nắng duyên nhẻ, nói i dư anh là sâu là sâu, hị hị...
[/co][/si]



Unknown

À, đéo được chởi VS. Cơ mà VS chởi nhao thì vuôi.
Đời nhàm chả biết nàm nồn gì.
À, mụ Zì minh họa BB bằng ảnh cán bộ hiêu trí, lên HN mua nhà cho con dai. Dcm, cũng gọi là tích góp dc ít tiền, dờ vai thêm mái trăm mua nhà. Uôi, khóe mắt, khóe môi, khóe mài, khóe mũi cứ gọi nà thấp thỏm cả đời.
No làm đéo nữa anh ơi. Có tiền để đái mà chơi. No xong nào nhà nào việc. Anh ơi hết mịa ló đời.
[im]http://media.baotintuc.vn/2013/03/25/19/25/ps17.jpg[/im]



nang_giua_trua

@Dẹo!


Bắt chiếc Nắng thì có ấy!

Hị hị



Mít

cô 69

Hiện giờ bọn Mẽo chưa có luật gì chính thức về chuyện bà bầu du lịch sang Mẽo để sinh bébi tại Mẽo. Nhưng khi public Mẽo và lá cải Mẽo lên tiếng phàn nàn về vụ này, thì mấy thằng nghị ở Quốc Hội phải múa thôi.

Trong khi còn tranh tối tranh sáng, chúc cô với vện cô thành công.




THÀI 9

không phải cá chuối đắm đuối vì con đâu nắng...con cá chuối đắm đuối con cá trê...chuyện côn mụ zì nó ví nó dư con cá chuối nhẽ diễn nôm thế này..cỏn không dám ví cỏn mí cá mập cá voi( loại cá nhướn đại dương xa bờ bị oánh bắt mấy năm nay ấy..dững tập đoàn tài chính mí ngân hàng chả dụ)...ý cỏn là cỏn không phải loại phiêu lưu ra biển( kiểu bọn bựa hải ngoại chả hạn.cũng già mẹ sức buồi mà phiêu liu) ..cỏn chỉ dám ví là cá đồng cá ao..mà cá trong ao trong đồng thì con nài loại hung dữ đếu dám nói bậc nhất vì có con Già mà còn Tồ bác sỹ thú vật nó đương ở đây..loại cá nài kiếm cắn ở tầng nước sâu...trong ao ruộng thì cứt là sẵn rồi còn gì..các loại cá khác kiếm cắn ở tầng trên sẽ lấy đó làm thức ăn..(nhẽ cỏn ám chỉ bọn nào chỗ này đây)..và khi bọn cá kia đớp cứt xong là thành hải sản trên thực đơn của cỏn...cơ mà mấy năm gần đây cơ hội kiếm cắn ít..cứt mà xuất hiện trong thực đơn là đớp như thường..vì cá chuối là cá ăn tạp..còn chuyện cá trê là con nào..cá trê là con ăn xác thối trong hòm gỗ...sao lại đắm đuối nó..biết buồi đâu được..ca dao hò vè ví va ví vẩn nhạt nhẽo bỏ mẹ...



Ongcu69

[si="6"] Thành em Mít. Nếu nó muốn siết thì có nhiều cách lắm. Fingers crossed.

[im]http://static7.depositphotos.com/1011061/770/i/950/depositphotos_7709087-Superstitious-old-man-hoping-hard-with-fingers-crossed---Outdoor.jpg[/im]



nang_giua_trua


Gớm! Thày Chiếm 5 củ chỉ khéo suydiễn linh hết cả tinh là tài!

Hị hị



Nobita

A Gô-xinh,

Thím nghe A Chồng nói, ở dưới xuôi bọn Kinh ( buồi gì ) có đến 8000 Lể hội 1 năm đới!

Trả bít lể đéo gì lắm thế ! Trao ao so thế đéo mới bỏn!

Bọn Thụy nhà em ló cũng hỗn hợp nhắm . Xưa oánh lung tung xè, dồi người đao đao tới , nên ló có ngôn ngữ diên đéo đao!

Dững Lể hội của bỏn mần nhiều, nhẽ dư Lể Lúa Mới, Lể con Ma làng , lể Cất Diệu trên bản thím chang?

Trúc em vui ! Lúc nào gảnh, chỉ thím ít về máy ảnh nhế, trụp sao cho za dư em Gô-xênh thui . Thím trụp hình cứ dư quặc, đcm dư quặc!



Mít

Thuồng Luồng được Hạt Mít nhận về Phòphạch vì cha nó (Thuồng Luồng) là bạn của nó (Hạt Mít), cũng từng là sếp của nó (Hạt Mít), và nó (Hạt Mít) từng đongđưa mẹ nó (Thuồng Luồng) trước khi nó (Hạt Mít) nhường nó (mẹ Thuồng Luồng) cho nó (cha Thuồng Luồng) kiếm một ghế Phó Phòng (*3).@ TT

Giờ đọc kỹ lại đoạn này chết mẹ nó cười. Ai dám khẳng định số con Thuồng Luồng đen dư mõm chó vì:

(1)chết vì điếu biết chơi đẹp với xếp; or

(2)nó phải giả nợ tội tổ tông cho Papa nó? hố hố



Mia Otto

@chị Mít

Em cho là mấu chốt vụ cắn bú gái gú rồi từn ngừn. Chứ chỉ vì nợ tổ tông thì Hạt Mít chả ngu vụ bốn trăm bẩy ông cụ đâu. Mà để từn ngừn cũng phải dốc túi mà giả cộng thêm học bạ cộng tiếp di đì đẹt thì chả chết ai.

Quả đó là quả ngu rồi, nếu không ngu thì cũng nhặt xèng chú quăng rộp-rộp-rộp lên kínhcẩn dâng lại chú rồi móc xèng ra mà thế chỗ và xinlỗi cho thànhkhửn vào.

Hạt Mít cũng có ý dụng Thuồng Luồng, vì được việc. Xong vì tủnmủn nên cho đi là phải thôi. Hạt Mít đến vện còn phải nhường, xá chi vài trăm bạc? Em ưng Hạt Mít là thế. Big boss hehe



Mia Otto

Làm thèng liềnông mần việc nhớn, mà giữ thói tủnmủn liềnbà thì thua từ đầu rồi nói thế cho nó nhanh.



King Filter

Ở Lừa sống dòm trước ngó sau, để ý đủ thứ thế mà vẫn chưa đủ.

Các tai nạn dạng này đúng là hên xui, tiếc cho kẻ nào dính phải.

Dù sao thời nay làm việc nhà nước, leo lên kiếm sống không còn là một ưu tiên nữa. Cũng đỡ.



Mít

@ em Mà-rí

Đồng ý Hạt Na là đứa tính toán.

Nếu Mít đứng ở địa vị của con Hạt Mít, thì một cái marriage alliance với một đứa con nhà mồ côi "không người đỡ đầu", chưa chắc tốt. Cái ghế phó phòng có thể dụ được một con mòng khác có người đỡ đầu, có đông xiền hơn cho Hạt Na.

Dĩ nhiên bề ngoài Hạt Mít vưỡn ngọt nhạt hứa hẹn với Thuồng Luồng. Dù sao cũng là chỗ quen biết. hehe Chỉ có là tới miếng ngon thì Hạt Mít phải tính.

Do đó, Mít nghĩ giả sử con Thuồng Luồng có giả xiền, thì cái chưn mần rể cho Hạt Mít cũng chưa chắc được.




Mít

Sorry, con Hạt Mít là đứa tính toán



King Filter

Tính hóng thêm vài cồng nữa mà đuối quá rồi, thôi đi ngủ.



Mia Otto

Chú nầu cũng tính cả chị Mít ơi hehe

Thì em cũng không nói mọi sự chắcchắn. Nhưng nếu Thuồng Luồng chơi hết ván mà thua, thì mới đíchxác là tainạn. Vì Hạt Mít đã tính chơi cỏn từ đầu. Mần gì mà bỏ sót một chỗ confuse, thì loser mẹ chị ạ, em nghĩ.

Dù sâu thì, trong văn cảnh nầy, em vẫn ưng Hạt Mít. Cỏn dám xuống tay cả tình và xèng. Và cỏn may? Nên cỏn đều đạt điều cỏn nhắm. Thế cơbản là ngon hehe



Mia Otto

Em uýnh phứn kẻ chưn mài mắt đen môi đỏ xong roài, em chào chibộ em đi lượn nắng đẹp giời trong hehe. Chào chị Mít thưn ái!



yamato

Bắc kỳ chó ngài xưa quả là khốn khổ, do xã hội hai do con người ngu nhể?
Cỡ Mông teo, trong Nam kỳ tinh hoa, thì vụ bị đuổi học chả có chi là to tát, phần lớn dân Nam kỳ sống và làm việc, thành công đéo liên wan giè cái bằng chuồi đít cả.
Anh chê Mông teo, vì anh nghĩ đời cỏn vại là do cỏn, đíu phải vì vụ bị đuổi học!

Tiên nhân cô Đào lén lút hóng hớt nhá!
cô Chiếm Đúng đới, cá Quả dữ nhưng ở đồng nó chưa phải ông vô địt uýnh lộn, ông uýnh giỏi nhất, lại là ông được cho là rất hiền lành, về già ăn chay cũng, thế mới tài!ông nài đơi, uýnh ông quả bai lên bờ lun:
[img=http://namdona.com/Upload/EditorImage/26052008/20526144232.jpg]



Choi Choi

Ơ cồng của anh chui vào thư mục khác by accident. Xin phép Búa Tạ anh bê lại ra ngoài này nhá



Choi Choi

Cô Đéo Bựa bài trước hỏi về dự án tôm của anh, từ giờ đến cuối tuần anh sẽ bốt lên toàn văn dự án cho cô xem.

Cô Sáng Lỷ vuôi tính. Nuôi tôm bây giờ toàn dùng bạt nhựa HDPE phủ lên ao đất hoặc ao cát, độc là độc thế đéo.



Choi Choi

Không giống như con cá tra của Ku Tồ, đéo bao giờ sợ chết, chỉ sợ ế quá lứa lỡ thì mất giá. DCM, giá cả lên xuống 3-5k/kg là lãi vỡ mõm hoặc lỗ sặc tiết.

Con tôm thì đéo sợ đéo có thị trường, đéo sợ giá thấp. DCM chỉ sợ chết trẻ. Giá tôm trung bình 130k/kg trong khi giá thành trung bình 70k-80k/kg



Choi Choi

Hôm rồi anh xuống Quất Lâm, Nam Định. Bần nông chết hết vì tôm rồi CACC a. Nhẽ anh phải mua ít ao giúp bà con lấy tiền trả ngân hàng các cô ợ.

DCM, vùng này thế đéo, làm muối bao năm đéo đủ sống, giờ nuôi tôm tôm chết. Nhẽ chỉ nuôi đúng con Cave là sống tốt



Choi Choi

Anh dự kiến đi thực tế đến thăm con Dương "Đệ nhất tôm miền Trung", Con Hải Bạc Liêu hiện đang giữ kỷ lục quốc gia về năng suất. Rồi sau đó theo bọn CP sang Tháilan xem chúng làm ăn thế nào.

DCM, cái mình nghĩ là đột biến, là công nghệ cao thì ở Thái Lan nó đã làm chán chê rồi.

Đúng như mụ Zì nói, cái gì hay của Tai (đây là Tai Vàng, đéo phải Tai Trắng) cứ vác mẹ về mà dùng, nghĩ mới làm bòi gì.



Choi Choi

Nuôi tôm rủi ro rất, cứ nói tôm là vãi mẹ Hoàng

Năm rồi cô Quang Minh phú mất đâu gần trăm tỷ ở mảng nuôi tôm, đó là số cổ tự khai, thực tế có lẽ hơn.

Hình dung nuôi con tôm giống như người nhiểm HIV í, môi trường tốt thì bệnh không phát cho đến khi trưởng thành. Chăm sóc, môi trường không tốt thì chuyển sang AIDS, đi ngai và luôn.



Choi Choi

Nói về ao tôm. Bần nông toàn dùng ao đất. Nuôi được một hai vụ đầu thì OK vớ bẫm, sang vụ thứ 3 chất độc và mầm bệnh ngấm xuống đáy ao. Cứ thả xuống là chết.

Cho nên sau mỗi vụ là lại xúc đất đáy ao đi để làm mới, nhưng cách này đéo chắc.

Công nghệ khá hơn chút là lót ao bằng bạt HDPE. Bạt được lót quanh bờ ao để tránh thẩm thấu ngang.
Đáy ao cũng được lót giúp giữ sạch ao tôm chống bênh, nhưng dcm nếu lót kín thì nước ngầm với lại không khí từ dưới cứ ủn lên làm đáy ao không phẳng. Cho nên vẫn phải để nước thẩm thấu dưới đáy ao, mầm bệnh vì thế khó xử lý hết.



Choi Choi

Đa số các vùng nuôi tôm bây giờ vẫn có hệ thống nước vào và nước ra cùng nhau nên mầm bệnh cực kỳ dễ lây lan khó kiểm soát. Đây là vấn đề cực kỳ cơ bản nhưng những ông nuôi tôm hàng đầu VN (hàng nghìn ha) cũng dính phải vì ngay từ đầu quy hoạch ao và hệ thống cấp-thoát nước bị sai.



Mia Otto

Ui Mông Teo, cái tội nói thật, nói thật thì cũng cóc có quà. Bảnnăng nầy nhiđồng thối tai em đã học.

Zì cứ nói thật cho lắm vào, giờ Zì thò mặt ra chắc chúng treo Zì lên tùng xẻo hehehe.

Nói thật em ghê rợn nhất quả đì aka trùdập trong mái trường XHCN. Tất cả những gì khácbiệt đều xếp vào cábiệt. Cábiệt là sổ đen, sổ đen thì bé xé ra to, cáigì mà tưcách đạođức, cáigì mà hạnhkiểm, nhi đồng nào dính quả nầy thì đi bằng đít cả đời luôn. Cả một lũ bầy đàn mà nó được quyền bình bầu tưcách của một cánhân? Thật không thể nào hiểu nổi.

Nhưng dám nói ra không? Nói ra thì khác gì ông Mông Teo hehe









Choi Choi

CACC để ý thời tiết Nụi mấy ngày hôm nay, mỗi ngày 3-4 lần từ oto máy lạnh chui ra đường thì ông người cũng ốm lăn quay. Con tôm rất sợ môi trường thay đổi như nóng quá, hoặc mưa lớn, rất dễ phát bệnh.

Do vậy nuôi tôm thành công, cơ bản là đảm bảo môi trường ổn định. Nuôi trong nhà mái che sẽ giúp quyết được vấn đề về thời tiết ảnh hưởng đến dịch bệnh.

Chi phí đầu tư nhà mái che khá lớn. Do vậy phải giảm diện tích xây dựng và tăng năng suất tối đa trên cùng diện tích.



Choi Choi

Còn ti tỉ thứ liên quan đến con tôm mà bần nông dính vào nhẽ chết ngay đéo oan. DCM để anh đi học đã rồi tham luận sau.



Unknown

cuôn Tè nuôi tôm nổ đúng hết rồi đó. dcm nhưng biết là 1 chiện vì đứa đéo nào chả biết, còn làm aka nuôi được hay ko lại là chiện khác. dcm cô triển khai đi rùi chiển giao công nghệ cho anh kiểm tra thực tế nha. thích mái ha cũng có



Unknown

bọn BKC nuôi tôm hai bị chết nguyên nhân chính là nguồn nước. dcm ăn ngủ đụ ỉa xả trực tiếp ra sông. rùi bọn bọn nhà mái các cái cũng xả mẹ ra sông đéo qua xử lý, hoặc xử lý kiểu củ cặc. nguồn nước vại thì ông lừa còn chết nói giề đến ông tôm. vại nên chưa bâu giờ Hải Phòng Thái Bình Nam Định là vùng nuôi tôm công nghiệp đc. bọn nuôi tôm họa chăng hai chớ được 1, 2 vụ rùi chết sùi mép thôi.
Thằng đệ anh, Cửu Dung ái trước cũng sập mặt vì tôm, sau cỏn chuyên cần chuyển sang ngao mí sống được. dưng cũng đéo biết đâu mà lần, ông giời thương thì ăn, đùng nhát ổng lại thu sạch thì cũng cắn cứt



Mr. Tran

Thuồng Luồng liệu có phải anh B. bạc, anh MTMT?



THÀI 9

thế lại kéo mẹ sang Fb lập đảng rùi à..k có con nầu vậy bây...con đếu j hum qa khoắng nhnawgj cả lên hum nai cũng đâu mất dạng rùi..ngoi lên chọ dái tụi bựa nữa đê...hum nay là một ngày nóng./.Thài chúc chúng mài phát dại hết đê...



Cô Cấn

Anh Tè, Quả nước vào nước ra là khó nhất đấy, các thứ khác thì kiểm soát được. Hay anh ra mịa đảo xa mà làm.



Unknown

Văn công mặt bườm iêu quá cơ. Văn công mạt lồn chao thì dí buồi nói.
Cãi lấy dc tranh khôn. Ngồi đấy mà áp định kiến của mình vào những việc đã xải ra. Đứa có mặt trong cả 3 chiện là mụ Zì mạt lồn ngan. Mụ mủ đã bẩu tai lạn thì nó là tai lạn. Ca Thuồng Luồng đỡ dc thì mụ đã đỡ gùi. Hehe, nhưng ko, mụ nhận tiền chichomech xong gùi, chỉ buông câu Nhẽ ra...haha, nhẽ nhẽ cái lồn, xư bố con mụ trung gian mặt lồn ngan.
Cái mụ Zì kể ra là thực trạng, là nước,là không khí. Cố xoay xở, dẫm đạp nhao được xuất hốc hít húp, tưởng khôn lắm. Quên mẹ cái thân mình đang sống ở đâu.
Liệu đấy có phải tập tính Lừa? Cứ thế đi khỏi Lừa liệu đã thoát?
Hehe,nhìn thím Tả kia kìa, đã mang kiếp Lừa thì nàm đéo có quà (lời một con Lừa khác). Khà khà, đẳng cấp thấp ném, thím Tả ơi.

"Gáimú đôikhi bốcđồng hơn chúngta, đôikhi khóhiểu, đôikhi càtrớn, đôikhi hồnnhiên" Đây là câu nịnh khéo phết, cơ mà đéo phải lời Tao.
[youtube=http://youtu.be/ILajiDs4nnQ]



Van Van

Giáoviên chủnhiệm nói nó bị đuổi-học, vì những hànhvi thiếu kiểmsoát, những phátngôn thiếu kiềmchế, những tưtưởng thiếu phùhợp@

Bà Zì, con MôngTo chỉ vì một tai nạn đủi học títi thời họcsinh dưới mái chường XHCN Bắc Kỳ mà ngóc đàulau lên không nủi ví đời, suốt phần còn lại kiếp Lừa, đcm đéo phải thế chứ?

Ý Zì sâusa có phải, bẩu thời thởi, nhânzân cần lao Lừa chỉ biết sốphận sinh ga mặc định để Bê nângniu nuôidưỡng sắpđặt, Bê đã chê thì MôngTo mặc nhiên xem mình là cứt đái an bài hẩm hiu số phận đến cuối đời, đcm Lừa ơi là Lừa.



Nguyễn Vĩnh Tường

[co="#660066"] Ui. Tai nạn. Đời nhiều khi điếu biết ra sao ngài sau vì dững tai nạn khủng khiếp mà nguyên nhân lại từ những tai nạn ngẫu nhiên tưởng như chả liên quan mẹ. Cái đó nhiều khi điếu tránh được các anh các chị ạ, nó xảy ra ngẫu nhiên mà mình không thể lường trước được để mà đề phòng, đó hầu như là định mệnh cay nghiệt.[/co]



Nguyễn Vĩnh Tường

[co="#660066"] Anh thấy thằng Thuồng Luồng bạn Zì đáng trách quá đi, ngay khi nhận thấy cánh cửa đã đóng lại quá kín mới nó thì phải nghĩ cách chiển mẹ chỗ làm thậm chí xấu nhất bỏ mẹ việc đi làm công việc mới như Zì đã từng ấy, sao lại âm thầm chịu đựng cam chịu một cách an phận miệt mài lầm lũi như ông cá quả thế? he he.[/co]



Nguyễn Vĩnh Tường

[co="#660066"] Anh cũng trách con Zì, bạn bè điếu gì khai sáng cho rất nhiều người mà lại để sót không khai sáng cho Thuồng Luồng, để bạn vậy ngậm ngùi quá đi. Anh nói vậy vì nó (Thuồng Luồng) bạn nó (Zì) “hoàntoàn là người đủ tưchất” mà[/co]



Mia Otto

Ui em chả Lừa càng chả là Cừu. Em tiến hoá thành Bựa hehe đẳngcấp đươngnhiên hơn mọi nhẽ.



JoJo

@ Ameba: sory con nài nha, quên hông trả lời cô trong vấn đề về dữ liệu các DN Nhựt Bửn: cô nên rút lại câu hỏi quá chi tiết về đệ của anh JoJo đi nha ;) cô tìm hiểu thêm về Cục đó qua link nầy:
http://www.mpi.gov.vn/portal/page/portal/bkhdt/danhba/Tab?p_type=1&p_cate1=161

Theo anh thấy, cô muốn có thông tin để đón đầu DN Nhựt hòng mần đại diện cho bỏn tại VN phỏng? vậy hãy mần thân mới mấy đồng chí tại Cục nài là chuẩn gòi đó. Những thông tin để có trước bọn khác thì thường thông qua kênh nài đó, từ khâu DN tìm hiểu, xúc tiến nọ kia ...

Nếu cô có "năng lực" thật sự mà chưa có kênh đủ mạnh để xúc tiến công nghiệp đong xèng mới bọn bỏn, anh JoJo có thể môi giới giúp cô.

Năm nai 2 nước đang tiến hành các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ V-N, đây cũng là một cơ hội cô có thể tận dụng. Anh bật mí thêm mới cô một cửa cực kỳ hiệu quả: cô có thể đi qua cửa tồng chí Chủ tịch Hội quan hệ hĩu nghị V-N đệ anh. hehe ...



Miumiu

Nguyễn Vĩnh Tường said... (118)

Lừa vỗn dĩ yếu đuối, mông muội và cả tin

Nếu Thuồng Luồng tỉnh táo nhận ra cánh cửa đã đóng kín thì chả dại gì cứ gỡ tay gõ mãi làm giè.

Quá yếu đuối nên Thuồng Luồng không dám mạnh dạn cắt lỗ chiển sang đầu tư thương vụ khác mà cứ lầm lũi hy vọng hy vọng và hy vọng hơ hơ hơ.



bichdang65

Chổ đất anh nếu bơm nước biển vào thì bảo đảm là nước biển sạch nhất thế giới.hehehe



JoJo

Con Tò He: công nghiệp nuôi tôm bây giờ không hề dễ ăn nha con kia, kể cả là bằng công nghệ tiên tiến, đầy rủi ro. Con nài có thể tìm hiểu thêm từ kinh nghiệm thất bại của con Đinh Đức Hĩu - khá giống mới ý tưởng của cô, dù cô Hĩu đã mần trước cô hàng 15 niên. RIP, DDH - Kiều Mẽo.
Nhắc đến ĐĐH anh JoJo lại thấy bùi ngùi cho cỏn quá, cái Vườn Hồng của cỏn trên Sapa bi giờ vưỡn để hoang hóa, cỏ mọc um tùm, nhà nghỉ thì mục nát ... não nề quá. Ngân hàng CT đang kêu bán để thu hồi vốn mà không được. Hôm rùi anh qua đó thăm lại thấy nẫu lòng, bứt vài trái mận, vài trái đào không ai chăm sóc nếm thử mà đắng miệng. Dù gì cũng chẳng xa lạ mới chỗ nài ...



Tiên Sư

Nguyễn Vĩnh Tường said... [fo: color="#FF9966"](118)
[/fo]
[fo: color="#FF9966"][fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000000"]Con Thuồng Luồng khởi nghiệp quãng 198x, thời thởi nhảy việc là cực khó, cô hoặc là cam chịu mà làm hoặc về nhà chăn vịt. Cũng đéo thể trách Zì không khai sáng cho cỏn được, đéo có internet thì khai sáng cái đéo gì.[/fo][/fo][fo: color="#FF9966"]
[/fo]



Miumiu

Đen đủi cho Bánh Bao & Mông To là đều va phải công dân có số hẳn hòi nên mới xảy ra tai nạn. Chấng chọi với đá, vỡ là chuẩn gòi, âu cũng là cái liễn

Nếu Thanh Tú là con bà bán kẹo bột cổng trường thì Mông To có nói Tú lưng to cũng vô tư, chả mần sao sất, nhưng Thanh Tú lại là con tủ lạnh nên đời Mông To mới ra nông nỗi chứ, nhờ



Nguyễn Vĩnh Tường

[co="#660066"]Thuồng Luồng khởi nghiệp quãng 198x, thời thởi nhảy việc là cực khó @ Cô Tiên sư. Chẳng có nhẽ, kể cả đi làm đầu 198x, thì sang 199x dễ thở hơn thì con nài cũng chỉ mới băm mấy, còn trẻ mừ (hồi hổi còn điếu có lớp 9 như bây giờ nên tuổi đi làm cũng trẻ hơn giờ nhế). Lý do là tại nó yếu đuối, mông muội và cả tin như em Miumiu nói mới ổn[/co]



Nguyễn Vĩnh Tường

[co="#660066"] Cũng đéo thể trách Zì không khai sáng cho cỏn được, đéo có internet thì khai sáng cái đéo gì @ Cô Tiên sư. Cái nài anh trêu con Zì thôi. Thực tế, tụi nó (Thuồng Luồng mới lại Zì) vẫn rủ nhau offline diệu cỏ còn gì? [/co]



Unknown

Đcm cả lò Bựa cụttai khaibẹn nặngiêm nghe riễn ăn nhạm hức của cạo Vàng lè:
"Thưa Chung Ương.

Dư vại nà tôi đã chánh thức được bổ nhiệm vầu Bê Bựa, Chung Ương đã chánh thức phân công tôi giữ ghế Trưởng ban Cơ cấu cán bộ Bựa Đảng.

Vinh dự nài thật nà to nớn.

Nhiệm vụ nài thật nà to nớn.

Súc động nài thật nà dạt dào địt cuồn mẹ!!!

Được sống, học tập, và chiến đáo bên cạnh dững lãnh tụ sáng ngời, mồm thơm lừng lựng dư đồng chí Nguyễn Phú Ông (từ đai đề nghị Chung Ương gọi tên thân mật nà đồng chí Cả Ông) và Trương Tấn Nươn (Tư Nươn), đồng chí Thủ tướng Nguyễn Tấn Đào (tức y tá Ba Hoa hehe), Nguyễn Sinh Huyền (Huyền Hói hế hế). Thật nà một liềm vinh hạnh, mãn nguyện ngút ngàn.

Bản thân tôi, sanh ra và lớn lên trong một gia đình cách mạng gộc, quăng quật tù đày từ thời yahoo quán Bựa mở sới, mạng sống nhiều lúc dư ngàn cân treo sợi tóc, phụ thuộc tuyệt đối vầu phong độ của Real Madrid và trạng thái tâm sinh ní thất thường của con đĩ Nhuế lồn to. Dưng cũng nhờ vại, mà lập trường chánh trị càng ngài càng được tôi rèn, mài giũa. Để gòi cóa ngài hôm nai, đứng trước Chung Ương, chân chọng nhận nhiệm vụ vinh quang nài.

Tôi sin hứa sẽ mạnh dạn thực thi chiến dịch bàn tay sắt, thiết lập một nền dân chủ tuyệt đối Bựa dưới khuynh hướng độc tài tàn bạo. Chỉ cóa họng súng và họng súng, chỉ cóa tù đày và tù đày, tuyệt hông cóa chỗ cho dăm thứ lý luận rẻ xèng ưỡn à ưỡn ẹo, dưn chủ quá trớn, dưn chủ nạc ít mỡ nhiều. Chung ương iêm tâm đcm cứ iêm tâm.

Lời kết, sin địt mẹ Chung ương phát thay nhời cảm ơn, dư thông lệ.

Chúc Chung Ương một ngày thối mồm, hế hế."



JoJo

anh JoJo định nổ thêm một chút về cách thức mần cắn tinh bông của bọn thương nhân Tào nhưng xét thấy các cô chẳng hiểu gì về điện nên mất hứng. Quyết định nổ thêm một chút về "chăm sóc" khách hàng của bỏn rồi dừng nha, bọn gẳm.

Một khi cô đã nằm trong danh sách cần coi sóc kỹ càng của bỏn thì cô đã là thượng đế CMNR. Nói thế cho nhanh. Cái sự sung sướng nó sẽ tự tiềm đến mới cô, cô có muốn tránh nó cũng không được. Cô có muốn không đi nhậu nhẹt từ kiểu bõ bã quán xá từ Lan Chín, Hải Xồm cho đến Cung Đình, Long Đình cũng khó à nha. Cô có muốn từ chối đi du sơn ngoạn thủy cũng không được nha. Cô có muốn ốm đau cũng không được nha, ... Đây, anh JoJo đưa một chi tiết nho nhỏ để các cô nhiền xem có ứng dụng tí nầu từ các công của mụ Zắm vầu công nghiệp đong xèng hông:
Đệ anh JoJo - một tai to có ảnh hưởng quyết định với bọn Tào nhưn mần nhiệt điện (hiềng như là bác em Mèo Lười :)) bị ốm, ốm kiểu nặng nha, có thể phải nằm viện lâu dài ... Thương nhân Tào nắm tin cực nhanh, nhạy. Bọn bỏn điều ngai một cơ số ông Thài (not Chín) Tào sang dại Khí công, truyền công lực ... đương nhiên tụi tủi gọi bằng Thài, đệ anh cũng phải gọi bằng Thài. Thài cứ rúc rích, rỉ rả cùng ăn cùng chơi, cùng ... nhiều thứ. Vậy, khi Thài nói lời nhờ vả thì Trò có chối từ hông?

Mấy con Sao Vàng đất Việt trong quán thử áp dụng chiêu nài trong mần cắn coi sao, khi đối tác là VIP bị hoặc chưa bị "ốm", mời Thài Zắm đến truyền Thập dâm công nha, hahaha...

Cuối tuần có thể anh sẽ chuyển sang nổ về Nước - Nhà máy Nước cho nó bình dân và các cô coi có mần cắn được gì từ đó không.

À còn điểm nài nữa: Giờ các nhà mái Nhiệt điện nhiều gòi, chạy ngon lành gòi, các cô chuyên ngành buôn lậu đường bể có thể kiếm chác được đấy, tìm hiểu tự đi nha. Anh chỉ ví dụ: dầu mồi.



Choi Choi

@Cô Dô Dô

Anh sẽ xem bài học từ cô Hữu như cô giới thiệu, nhưng anh cho rằng cái gì lâu quá 3-5 niên là lạc hậu mẹ.

Nuôi tôm bây giờ có nhiều thông số rất khác ngài xưa: từ chi phí đầu tư, công nghệ (công nghệ vi sinh, công nghệ sục khí oxy, công nghệ ozon, công nghệ đo đạc các chỉ số pH, NH4, SO4, Oxy hòa tan, công nghệ thức ăn vv) và giá cả đầu ra. Thành công về công nghệ mà giá thành cao thì cũng chít. Giá cả bây giờ cho phép đầu tư chiều sâu.

Mỏ Tungsten Núi Pháo được Nga ngố khảo sát trữ lượng và khuyên Bê lừa đừng làm, phí công vì hàm lượng thấp.

Vài chục năm sau Lừa kiều Canada chỉ bỏ gần 30 triệu tơn để khảo sát trữ lượng và lập dự án mà bán lại được cho Dragon gần 270 triệu tơn

DCM, bây giờ thì nó là top 5 tungsten mine của thế giới và trong tay của đại gia Masan.



Choi Choi

Theo anh biết nghề nuôi tôm vào Lừa chưa đến chục niên, nên lão Hĩu làm nó cách đây 15 niên thì chết là đúng mẹ, ai bảo đi trước thời đại.

Thái lan được coi như ông tổ nghề tôm, DCM nó làm ầm ầm rồi.



Hoa Đồng nội

Anh TeHoa hết nuôi cá lại nuôi tôm. Quặng kim loại, ngân hàng... cái gì cũng rành. Quán Bựa có được nhiều nhân tài như anh cũng là do công lao khai sáng của Zì vĩ đại.



JoJo

Tranh thủ đong vàng son Rốt tí nầu:
Rốt, em định thoát Lừa thật sao? anh JoJo cũng từng tiễn đưa một vàng son quá cá tính thoát Lừa cách nay độ chục niên, cũng bởi để ẻm thoải mái về tư tưởng. Điều kiện công việc đang ổn với một Ngân hàng Tai, kinh tế gia đình ổn, mỗi cái tội không chấp nhận hiện thực xã hội Lừa, chỉ một câu khuyến khích của anh JoJo: "Vậy thì em nên đi đi, sang đó cho em đỡ ray rứt, bức xúc, để được sống như em muốn". Thế là ẻm đi học Mỹ ngay và luôn đến bi giờ hình như vẫn chưa về, hihi...
Tất nhiên một hai năm đầu vẫn liên lạc, sau đó thì cả hai bận gòi. hehe...

Đến bây giờ thì thú thực, bản thân anh cũng đang ủ miu để có thể trong vòng 2-3 năm nữa anh cũng làm kẻ lang thang trên thế giới này thôi em ạ. Hihi...

(Em bày cho anh cách add hình vào biểu tượng của Blogger cái đi - giống của em đó, anh đã đưa hình em vẽ vào G+ rồi mà nó không chịu hiện lên khi post cồng em ạ). Anh rất lười 3 cái vụ nài nhưng tư duy ứng dụng thì tuyệt đỉnh luôn đó, khi nào tiện anh sẽ khoe với em. Hihi...

Nhẽ phải hát cho người ra đi, nhưng anh JoJo lại muốn nghe Hát cho người ở lại. Mời Em thưởng thức cùng tôi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=a86jZgHpfOI]



JoJo

@ Con Tò He: Sở dĩ anh JoJo cảnh báo mới cô về trường hợp ĐĐH "bởi nó có nhiều điểm giống mới dự án cô định mần", còn về nguyên lý nuôi tôm với công nghệ các cái thì nó chẳng sai khác bao nhiêu so với thời cô DDH đâu con nài, hãi tìm hiểu thật kỹ trường hợp DDH rồi nói tiếp nha. Tất nhiên anh ủng hộ cô. Với hiểu biết hạn hẹp của anh trong một thì gian đủ lâu liên quan đến nuôi trồng thủy sản, từ con tôm, con cua, đến con Hồi, con Tầm thì anh thấy nuôi CUA biển nhẽ ngon ăn nhất. Anh JoJo biết mấy trường hợp điển hình ở Nghĩa Hưng-Nam Định, chỉ nuôi cua giống bán con giống thui mà giầu kinh hoàng đó. VN anh chỉ thấy nuôi Tôm, Cua hiệu quả nhất ở Nha Trang thôi. Đây cũng là vựa con giống chất lượng nhất nước thì phải (?)



Anonymous

Đinh Đức Hữu thấy cuối cùng nuôi tôm cũng thành công mà mấy cô?? thấy báo đảng nói vậy



Choi Choi

Cô Hải Bạc Liêu nuôi tôm trong nhà mái che đạt năng suất 6kg/m2/vụ (mời gúc). Nhưng mô hình của cô ấy là một giai đoạn, tức là từ khi khi thả tôm giống đến khi thu hoạch ở cùng một bể nuôi. Một bể nuôi cô ấy nuôi tối đa được 4 vụ (90 ngày/vụ). Sản lượng 1 năm của bể 500m2 là 500x6x4 = 12 tấn



Choi Choi

Cùng diện tích 500m2 đó anh chia làm 3 giai đoạn phù hợp với mật độ khi tôm lớn (Gđ1: 50m2, Gđ 2: 150m2, Gđ 3: 300m2), mỗi giai đoạn nuôi 30 ngày. Một năm quay 12 vòng. Sản lượng tương đương là 300x6x12 = 21,6 tấn
Năng suất = 21,6 tấn/0.05 = 432 tấn/ha/năm



Choi Choi

Hiện nay năng suất nuôi tôm (nếu không chết) miền bắc là 10tấn/ha/năm (mỗi năm 1 vụ), miền nam là 30 tấn/ha/năm (năm 3 vụ).

Giá tôm 130k/kg. Các cô tính giá trị sản xuất trên 1 ha là bao nhiêu. Tùy các cô thêm hệ số để bớt những tính toán lạc quan

Vì vậy mà anh tính chỉ cần 2ha là thỏa con gà mái.



Cô Cấn

Anh Tè ra Cát Bà mà xin lại mấy cái đầm tôm của Sơn Trường HP. Chiên ra Thiến cũng khóc bằng tiếng Kinh. Cỏn làm bài bản nhưng nước thải vẫn ra biển, chỉ cần cái râu tôm nhiễm bệnh ở vùng đó cũng đủ.



Lang-Thang

“Dù sao thời nay làm việc nhà nước, leo lên kiếm sống không còn là một ưu tiên nữa. Cũng đỡ.” @ con Few.
Con này sống ở lừa mà cứ như sống trên sao hỏa ấy nhẻ.

Cá nhân tôi thấy cảm thông rất thằng Thuồng Luông, cuộc đời nó tuy bàng bạc, nhưng ít ra cũng đéo phạm những tội như dâng vợ cho thằng khác đụ, bằng mọi giá phải đạt được mục đích….
Hãy làm một cú gúc sẽ thấy,
thời nay thiếu đéo gì thằng dâng vợ, người tình cho xếp chơi để hòng lên chức , tôi hỏi trong số CACC ở đây có ai cổ võ lừa chơi sát ván như này không?, hehe.

Đuỵt mẹ, đéo tha thứ cho vợ ngoại tềnh, đéo Suynh siếc, nhưng lại sẵn sàng dâng vợ cho thằng khác khi cần lên chức, các cô đéo bằng lũ cầm thú, hehe.



Anonymous

Lúc trước cô TeHoa nói nuôi trong bồn nhựa để tăng năng xuất rồi mà...một bồn nhựa bằng một ha tính theo năng xuất???



Cô Cấn

Anh Lang Ben, Tôi biết một đôi yêu nhau và ra trường năm 1992. Chắc chứn hồi hổi đéo có cửa gì, chúng cam kết mỗi đứa kiếm một chỗ khá giả và sau mấy năm quay về cưới nhau, bạn bè ai cũng biết sbgl.



Lang-Thang

Ôi con Tường mặt bương (cồng 118) mới salon làm sao, thế hệ pa thằng Luồng, thằng mít, cho tới tận giờ, các cô đéo được khuyến khích độc lập suy nghĩ, các cô chỉ được khuyến khích phát triển thú tính mà thôi, hehe, phải hôn mấy con các mác mặt hốc hác?



Lang-Thang

À anh Tưởng Cán đại Hán, anh có bao giờ cười hề hề bảo “ em làm thế là đúng, là đúng”, nhưng trong lòng tức tím tái, vì thằng kỹ sư lính của anh phạm tội Ngaythẳng và Ngangbướng không anh?



Bali

totally agree with Lang Thang.



Choi Choi

Cô Càn

Bể nhựa là nuôi cá. Nuôi tôm cấu tạo bể hơi khác, và phải rộng rãi hơn, như nè nè

[img=http://3.bp.blogspot.com/-dxomEw3mDKM/UaRRDC3BziI/AAAAAAAAAH8/IWBIW55hufo/s320/Raceway+design+2.png]

hoặc nè

[img=http://4.bp.blogspot.com/-LGXlkJThX9k/UaRRDHDskkI/AAAAAAAAAIA/IDE0JxpyT_s/s320/Raceway+design+1.png]

[img=http://2.bp.blogspot.com/-MhwaxtlgkZA/UaRRDlfXZgI/AAAAAAAAAIE/juHkZ4xJ9A8/s320/Raceway+design+3.png]



leloi

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)
Tộ sư bố Zì
Ngẩu Pín said... (40)
con Thuồng Lường bạn Dì là do ki, đéo phải tai nạn dcm, cái ki nó tích từ lâu rồi mới bị thế chứ đéo phải bột phát.

Con Pín nài viết cái gì, chả hiểu. Văn sĩ bựa lừng danh mà thẩm văn bựa như lồn anh chê.



Tiên Sư

[fo: size="5"]Anh không thấy các cô luận về một nhân vật rất quan trọng của bài này: đó là nhân vật tên gọi Trung Tướng. Hắn đại diện cho một tầng lớp mà Lừa gọi là Cò. Cò thường làm các việc liên quan đến chạy chọt giấy tờ hay chạy trường, chạy công chức.
Những kẻ này đặc biệt thông thạo cách thức vận hành lằng nhằng phức táp rối rắm của bộ máy công quyền. Bọn bỏn nắm rõ cái mê cung của các mối quan hệ, các luật lệ, lề thói của đám công chức.
Cò có thể giúp các cô làm một thứ giấy tờ nào đó cực chóng vánh mà bản thân các cô có thể mất rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành hoặc có thể đéo bao giờ xong. Tất nhiên cái giá mà bọn đòi không hề rẻ.
Bọn này thích nghi thì cực tốt và cho dù các cô sống lầm than bi đát thì bọn vẫn sống khỏe re.[/fo]



QUANRE17

Đéo mẹ con 69! Đưa vên qua Mĩ đẻ zẽ như cô nói thì đầy đứa nó đã nàm, Đcm vác cái bụng bầu nên sứ quán Mĩ xin visa thì nó lại chả đuổi thẳng cổ, cứ ngồi đấy mà mơ đcm.



leloi

Đọc kỹ lại bài của Zì đê:

- Cha Thuồng Luồng là xếp Hạt Mít.
- Hạt Mít nhường Gái của mình (aka người tình, sau nài là mẹ Thuồng luồng) để được ghế Phó phòng.
Đó là cái giá ghế Phó phòng mà Hạt Mít đã phải trả.

Sau nài, tức thời Hạt Mít là xếp Thuồng Luồng. Đéo có lý ghế đó lại rẻ hơn ĐCM.

Hai option của em Mít, anh ngiêng về option thứ 2 chứ đéo phải như Zì nhận định: “Là zo nó đi một nước cờ kémcỏi”. Địt cụ Zì.

Còn câu nài thì đúng: “Thựcga không fải lỗi ở nó. Là lỗi của địnhmệnh thôi em. Mà địnhmệnh Lừa thì lúcnầu chả đentối.”



Unknown

Zì iu, trong PAIBOX đã có cái mả mẹ jì đao ?



Unknown

Các đồng chí bựa (bâu gồm cả các bụa đương tào ngầm và cả các bựa đã tào lượn mang ngư lôi hehe) trên quán cho tui hỏi chút : ai có chút hiểu biết hay kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác mỏ (đá XD thông thường) thì chia sẻ giùm tui với, thành các bựa nhiều
Nếu nói trên đai ko tiện thì có thể vào nhà riêng của tui ở FB, mềnh pm nói chiện cho kiến đáo nha [(o)]
Ở đai



Bali
This comment has been removed by the author.


Rô xinh

Bam nhát cho thư giãn.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/380870_389766777804949_1217037679_n.jpg]

Toupies tiếng Pháp- còn gọi là Con Gụ tiếng lừa.
Hồi còn bé tý, Rô có thằng em họ mê chơi gụ như bọn thần Địt mê gái trẻ. Nó chuyên gia đi kiếm cành nhãn về đẽo gụ. Nó nói gỗ nhãn bổ gụ tốt nhất, chả nhớ tại sao.
Gụ lừa, theo quan sát và trí nhớ hơn 20 năm trước, thì chỉ có 1 loại là được đẽo tròn hoặc bèn bẹt, cắm một miếng sắt nhọn xuyên tâm, cuộn dây xung quanh và bổ xuống.
Có lần thằng em Rô hí hửng đẽo được con gụ to như cái bát, nó kêu con Gụ Tổ, nó nghiến răng cuộn dây căng mình bổ bụp xuống đất. Tai nạn, con gụ với miếng sắt vụn bổ nhào trúng bàn chân nó đi đất, máu me be bét...

Gụ khoai tai phong phú cực kỳ về kiểu dáng và chủng loại lẫn cách thức chơi, mặc dù vẫn theo quy tắc quay quanh trục trọng tâm của chúng:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/417923_389765894471704_1918155079_n.jpg]

Ngắt cồng



Bali

Đọc cái Hạt Mít, Thuồng Luồng hay phết. Lỗi ở cơ chế, và cũng ở tầm vi mô.
Ở đơi ta thấy 1 group luồn cúi, không chừa cả 2 người đàn bà giấu mặt. Hạt Mít, bố Thuồng Luồng, Thuồng Luồng, mama Thuồng Luồng, em hạt Na, và cả Trung Tướng.

Tim của những người này đều rất xám. Chắc chưa đến nỗi chuyển sang đen sì, nhưng cũng xám ngoét rồi.

Bắt đầu là sự trao đổi dâng vện dâng bồ, để lấy cái chức phó phòng. Tặng bồ tặng vện cho nhau không có gì xấu cả. Bali chứng kiến nhiều, những người bạn trong sáng và hào sảng của Bali. Ừ, mày thích vợ tao thật, thì đến với nhau vài đêm đi. Ừ, mày mến thằng bồ tao hả, tao nhường đó. Những hành động này chỉ có thể thực hiện được khi yêu vện và trọng bạn đầy đủ. Cả 3 bên đồng ý vui vẻ, hông có dấu hiệu đổi chác.

Thuồng Luồng ngần ngại khi rút ví, nó ngu, nó xui, nó hèn, không dám xuống tiền, hẳn rồi. Nhưng nên nhớ, nó vẫn đi lễ Hạt Mít đầy đủ, mồng 1 ngày Rằm. Có khi nào dám lơ là. Hạt Mít tỏ cái vẻ hào sảng nhưng đá ngầm nó. Tàn nhẫn nhưng đéo được, theo Bali đánh giá.

Mà hỡi ôi, cái dân VN và Bắc Kỳ nói chung, đi ăn ai trả tiền còn là cái éo nặng nề lắm. Thường thì AA share, nếu không ai mời nấy trả. Có cái đơn giản thế mà cũng đéo học nổi, thì bao giờ lên tinh bông.

em hạt Na, thì Bali chia buồn, em đã bị bôi xám từ tuổi 18 hồn nhiên. Chắc rồi đời cũng như mẹ em, phong lưu quyền thế nhưng tủn mủn uất ức. Em thi trượt ĐH đéo phải lỗi to, nhưng em để cha sắp xếp hôn nhân với thằng củ chuối, sắp xếp việc thi đỗ. Hehe, sẽ có người cãi Bali là có thể em hông biết những âm mưu của người nhớn. Hơ hơ, biết hay không thì đời ẻm cũng đã Xám.

Cơ chế tạo ra số phận, nhưng những mảnh đời cũng góp phần tạo nên cơ chế, phỏng. Mẹ Teresa nói đúng, thế giới này thiếu tình thương và lòng tự trọng hơn là bánh mì.
Nay Bali tự thêm 1 vế nữa bổ sung, cay đắng hơn cái nhận định của mẹ Teresa nữa: Vầng, đám Lừa cứ nghĩ thôi miễn có tiền, gạt qua tình thương và lòng tự trọng, miễn là sống được. Nhưng chúng có biết éo đâu, đói Tình thương và tự trọng, chắc chắn dẫn đến đói Bánh Mỳ.

Cắt cồng,



Rô xinh

Rô đã đứng tới hơn 20 phút cũng không quan sát hết được các màn biểu diễn của anh bán gụ, đặc biệt còn có những màn 2 con gụ xoay chồng lên nhao rất ngạo mạn:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/419690_389765717805055_1523197896_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/944197_389766481138312_1495424378_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/408459_389766524471641_282977383_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/970692_389766611138299_1459305009_n.jpg]

Bọn trẻ đương nhiên đòi mua, nhưng Rô đéo chiều vì con bé tý bằng ngón chân cái cũng 10 đồng, những con thiết kế đặc biệt lên tới 50 đồng- hơn 1 chẹo Cụ.
Phải chưởi địt mẹ đầu óc bọn Khoai Tai nhát cho vừa lòng lừa đã nhế.

(ngắt cồng)



bichdang65

Anh đây, anh đây em Thi. Giám đốc kiêm điều hành trực tiếp XN SXVL và XD 708 , kinh nghiệm hơn chục niên, từ a tới z. Tìm ở đâu cho xa. Chả có Con Lồn nào ở đây hơn anh. hehehe



Rô xinh

Trong 2 thằng đại gia siêu thị ở Thụy chó, thì thằng Migros thường xiên có chiêu tặng quà trẻ con để bố mẹ phải tìm tới mua hàng. 3 tháng nai, chiến dịch của chúng là tặng các con toupies bằng nhựa:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/295025_393557027425924_1721359627_n.jpg]

Các con toupies nài được thiết kế các kiểu dáng khác nhao, gồm 36 con chia cho 6bộ riêng lẻ tượng trưng cho 6 hành tinh, và mỗi con cũng có kiểu dáng- cách chơi khác nhao, thậm chí 1 số con ở hành tinh Độc Ác còn có chức năng chém, đốn các con kia ngã.
Để có các con gụ nài, đương nhiên phải mua hàng. Cứ 20 đồng hóa đơn là được tặng 1 con, nhưng đéo biết con đó kiểu gì vì nó được bọc kín. Hầu như tất cả trẻ con đều phát sốt phát rét với bộ sưu tập nài, nên bố mẹ cũng suốt ngài phải vác mặt tới Migros mua hàng. Mà khốn nạn cái những con đặc biệt như Vua, Hoàng hậu, Con Ma... được thiết kế nam châm ở giữa chúng chỉ tung ra trong 1 ngài duy nhất, và phải mua hóa đơn trên 60 đồng để nhận 3 con gụ thường+ con gụ đặc biệt, cho nên lại phải nghiến răng mà đến cho đủ bộ sưu tầm. Ở tư bản thối nát, con trẻ là Vua, cấm cãi.

(ngắt cồng)



Choi Choi
This comment has been removed by the author.


Rô xinh

Disme có mua bao nhiêu đồ của bọn Migros cũng đéo thể lắp đủ bộ sưu tập của con trẻ, vì đơn hàng có hạn mà bỏn đưa cho các mẫu trùng lặp thì vô thiên lủng, thế là tất cả các người lớn khác đều góp tai vào, ai cần mua hàng thì ghé Migros để lấy toupies cho con trẻ. Lần nữa thì phải chưởi disme đầu óc kinh doanh của thằng Tai cho vừa lòng lừa đã nhế.
Bà nội, các bác, cô giáo gốc Việt... thỉnh thoảng lại ghé qua nhà chỉ để dúi cho bọn trẻ 1 cốc toupies. Có lần thằng nhóc Rô hí hửng đem về nhà 3 con, nó nói có bạn gái đem tới lớp, nó chìa tay hỏi bạn "toupies, s`il vous plait!"- thế là bạn cho luôn.
Hôm sau, cả hai anh em nó đều nhải chân sáo khi từ trường về nhà, đem theo 1 vốc toupies nữa. Thằng em nó kể, có bạn trai nhìn thấy bạn gái cho con gụ, vậy là bạn đem gụ của bạn tới lớp cho con luôn...
Tối về, thằng anh nói với thằng em: Ngày mai em đem những con gụ mình đã có trong bộ sưu tập rồi tới lớp cho các bạn khác nhé, vì các bạn tốt với chúng mình quá mà.

Disme giỏi, đây là sự thay đổi lớn vì thằng này nổi tiếng trùm sò, nó chỉ chịu cho người khác cái gì nó đã chán chứ các em gụ thừa ra nó vẫn quý như vàng. lại phải chưởi cái môi trường khoai tai khốn nạn đã làm thai đổi ông người trong thời gian quá chóng vánh cho mát lòng lừa thêm nhát nữa.

(ngắt cồng)



Rô xinh

Migros nó đã dừng vụ câu khách bằng Toupies được 2 ngài, bọn trẻ đều ủ rũ thất vọng vì bộ sưu tập còn thiếu đúng 3 con.
Hôm qua, hai đứa đều phát rồ phát dại khi từ trường về nhà vì thằng em nó đem về nhà 1 nắm toupies, trong đó có đủ 3 con còn thiếu trong bộ sưu tập. Hỏi con lấy ở đâu, nó nói con thấy ở trong lớp, chắc không phải của bạn nào đâu nên con đem về.
Vậy là ngai lập tức, phải đóng cửa, bắt hai đứa con ngồi nghe giải thích: Cái gì của người khác để đó mà mình không hỏi, thì tuyệt đối không được phép đụng vào. Cái gì mình đem về nhà mà mình không biết nguồn gốc hoặc không được phép đem đi mà mình cứ đem, thì là ăn cắp, rất rất xấu!
Thằng anh hiểu, thằng em cũng hiểu nhưng cứng đầu, trèo lên giường khóc lóc 1 hồi rồi sau khi ngủ dậy nó nói ngày mai con sẽ đem hết toupies lên lớp hỏi các bạn coi có ai cho con không nhé.

(cắt cồng)



JoJo

Nầu thì diễn giải chút về chủ đề mụ Zắm đưa, theo ý anh chứ nếu diễn như ý mụ í thì quá mụ í là là HCM!
The accidents của mụ Zắm kể về 3 cuộc đời - 3 số phận - 3 tai nạn cho thấy điều gì?
Ngay từ thời thiên đàng còn được coi là thiên đàng, với những cán bộ còn được coi là tương đối trong sạch (không lộ liễu như ngày nice), xã hội đã đầy dẫy tai nạn gòi. Vậy thì các cô trông chờ gì ở một thời nay, quyền lực, tiền bạc đang ngự trị một cách tuyệt đối, việc bất cứ ai gặp tai nạn ở bất cứ trường hợp nào hãi coi như là một lẽ đương nhiên. Chấp nhận hiện thực đó mà sống, mà mần cắn, may nhờ rủi chịu thôi. Tài năng bản lĩnh làm sao hữu dụng được ở thời nai? Cá tính ư? Kiếm cắn công chính ư? Tình cảm ư? Hãi xem bố thằng Thuồng Luồng đối xử mới thằng Hạt Mít, rồi đến thằng Hạt Mít đối xử mới thằng Thuồng Luồng, nó là sự Vai - Trả cả thôi. Cũng chẳng nên trách thằng Thuồng Luồng hay Hạt Mít bởi chúng làm gì cũng vì lợi ích của bản thân chúng thôi. Ví như thằng Thuồng Luồng, nó ngần ngừ không nhanh tai xuống tiền cho bữa nhậu có thể bở nó thiếu tự tin về cơ hội lên ghế Phó phòng? trải thời gian dài theo hầu mà Hạt Mít có OK nó đâu, vậy thì cũng chẳng thể vì một bữa chén mà Hạt Mít thăng cấp cho nó ngai được. Vậy nên nó ngồi chờ sổ hiu cũng là đúng CMNR. Còn Hạt Mít, ngồi ghế sếp đương nhiên nó có cách nghĩ, cách tính của sếp chứ. Đã là sếp thì đương nhiên không chỉ sếp mà vợ con sếp khi cần tiêu xài cí gì thì đến thằng lái xe nó còn biết trả thay (thời thiên đàng điều này càng tuyệt đối đúng) thì một thằng kibo như Thuồng Luồng không hơn được thằng lái xe sao đòi ngồi ghế Phó phòng?
Vì vậy, con Thuồng Luồng chết vì thiếu hiểu biết.

Thằng Bánh Bao lại thể hiện một kiểu ngu của một thằng hữu dũng vô miu, được làm vua một cõi trong cả thì gian dài như Bánh Bao nhẽ cỏn được hưởng lộc hơi nhiều chứ tai nạn gì?! Một thằng thiếu hiểu biết (nó nghĩ nó là nhất) thì nếu không phải con Chủ tịt thì cháu Bí thơ nào đó sớm muộn nó cũng đi bằng đít. Vậy nên cỏn được về hiu non đã là một mai mắn! Như thời nai nhẽ cỏn sẽ đi tù chứ ngồi đó mà hiu à.
Con nài chết vì không biết mình là ai, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

Còn trường hợp của con Mông teo nhẽ hơi bi hài chút. Con cỏn vốn hiềng lành, chăm ngoan, ít nói, thậm chí hay xấu hổ. Chỉ vì cái vạ miệng Nói thật mà cỏn đi chăn trâu thay vì đến lớp. Những chuyện tai nạn do nói thật thì thời nào mà chẳng có, mà con Mông teo lại là thành phần dễ bị đem mần thịt - thí Chốt (aka con Tốt trong bàn cờ) nhất. Những sự thật nó là mười mươi vẫn diễn ra hằng ngày, ti nhiên vì nhiều lý do người ta cứ vờ như không nghe, không thấy, không biết. Đó gọi là đời sống xã hội. Trong xã hội đó, có đủ hạng người tồn tại, bon chen, vì vậy kỹ năng đui - mù - đần độn là bắt buộc phải biết, phải vận dụng trong cuộc sống, còn những con dù có ngoan hiền, chăm chỉ mà không có kỹ năng này như con Mông teo thì không thể tồn tại, nhiều khi còn bị lợi dụng đem làm vật tế thần.
Con nài chết vì Nói Thật, thiếu kỹ năng sống - không đi Xì-cút.

Qua 3 số phận trên, các cô thấy điều gì?
Thiếu hiểu biết: chết là đáng
Không biết mình là ai, húng chó: chết không oan
Nói thật: chết thảm nhất! Quá đúng, cả xã hội đang nói dối một mình cỏn ngây ngô dám nói thật. Vậy đích thị cỏn hoặc phản động, hoặc tâm thần.

Vậy các cô muốn sao? các cô phải dậy nhi đồng thế nào? Anh JoJo cũng chịu thua òi. Nhưng chắc chắn, cần phải hết sức cân nhắc khi cổ súy dạy trẻ sống khác - nghĩ khác ở xứ Thiên đàng.



Rô xinh

Sáng nai phải đích thân đưa con đi học, thông thường bỏn tự đi tự về vì trường cách nhà 5 phút đi bộ rề rề và chẳng bao giờ cần lo lắng cho an toàn của chúng ngoài đường, đứa nào cũng được dạy bảo cẩn thận cách qua đường và chờ đẻn rồi. Tranh thủ chưởi disme bọn Khoai tai đéo biết đi đứng cà chớn mất dại cho vừa lòng lừa 1 cái. Để tận mắt nhìn thấy thằng con làm gì với mớ gụ, cũng tranh thủ giải thích và xin lỗi cô giáo, dù rằng có thể cô cũng đéo biết gì về vụ nài.
Đẻ con dễ phèo, nuôi con dễ phèo, nhưng dại con cư xử như một ông người công chính sao mà vất vả quá chi bộ ơi. Nhất là dại con, và dằn bản thân mình để tiết chế lòng tham giữa cái xã hội bon chen như lừa hai ngồn ngột vật chất như xứ khoai tai, đều khó cả...
Nhưng môi trường sống để tạo ra con người công chính, ở xứ lừa đúng là khó quá thay. Hôm nai con mình còn trong trắng như tờ giấy, đéo biết lơi lỏng thì số phận nó sẽ ra thế đéo nào.
Mà làm sao vòng tay đủ rộng để bao bọc cả đời con cho được?
Chỉ có cách duy nhất là thoát lừa, để chúng có môi trường sống công chính như một ông người...

(đéo ngắt cồng, vì hết mẹ sến roài)



Unknown

DCM nó chứ. mất mẹ nó FB òi cacc ạ. đéo có FB thì tán gái sâu được hả giời lai như thần chưởng thía đéo nầu được hả giời huhu
Làm thía đéo nầu lấy lại FB hả cacc ???



Cô Cấn

Em Thi, Em mần chủ hay mần công? Làm lâu dài hay phục vụ một công trường?



Unknown

Thằng Bánh Bao, bẹn con Zì ngẫn ngu thì chết tốt chứ tai nạn cái đéo giề ?

Thời thởi Toàn An, đệ anh đã nủi tiếng tại Fồng về ápfe, buônlậu dzồi.
Xe hơi chuyển khẩu sang nước mẹ, Kính, đuờng, vải vóc đuợc Him chuyển từ nuớc mẹ về bởi các tàu hải quân làm kinh tế thời thời như tàu của Lữ 125 ( aka chủ sở hĩu Tân Cảng bây giờ ), lữ 128. etc..

May cho Bánh Bao hôm hổm không ngỏm củ tỏi.


Tôi nhớ không nhầm thì Toàn An ( Con trai đầu của Đào Mương aka Đào An, chủ tịch Fồng )từng đã có thời chơi thân với anh Lài dồn thì phải. Hồi hổi 2 nguời là bộ đôi nủi tiếng tại truờng Thái Phiên Fồng. Và nhà cỏn với nhà anh Lài cách nhau chừng 5 phút đi bộ. Hehe.



smartdragon

Toàn An sau mở Thức ăn chăn nuôi( nay bán mẹ rồi), Bất động sản ..như là PG group...Anh Fồng cẩn thận nha, không như con Nhất duy trương đới...



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Đcm,

Cả tháng mí được 1 bài mí vài cồng lìu tìu, thế mà cacc biên cái con cặc gì tinh zững chữ là chữ!

Chả đọc được cái lồn gì cả!

Tôi cắn gơm cắn cỏ lại các anh các chị đấy!

Có biên thì chịu khó ngắt dòng cho tôi đọc mới, tôi vã cồng lắm gòi!

Tôi đéo cảm ơn zư thông lệ, đcm!
[/si][/co]



Ongcu69

[si="6"] Con Quấn Rẻ (150)

Không biết nói khe khẽ thôi. Visa du lịch Mẽo cho 1 year multiple. Có cần thiết phải vác bụng bầu đến phỏng vẫn không? Hỏi đã là giả nhời. Ngoài ra bọn Mẽo còn cho renew visa mà đéo phải đến phỏng vấn đấy. Điều kiện thế nào thì tự đi mà gúc. Sư bố con ếch.



Choi Choi

Tưởng cô Đinh Hữu là cô nào.

Năm 2007 đang thời sốt cổ cánh, anh và đồng bọn vác xèng đến mua giấy lộn của cổ. DCM, nghe dự án thăm dò dầu khí, khu du lịch Thác đa với các thể loại dự án hoành tráng. Đúng lúc chờ được xuống xèng thì đồng bọn anh nhận được tin cô cổ đang bị CAM giám sát. Tí thì dính tai nạn với cổ.



AIVANHO




[si="5.7"][co="#FF0000"] Tai nạn trong nghề giáo!
Ngày tôi mần hiệu trưởng cái vùng cao cao đéo gì ấy, bọn bắt tôi xây dựng trường chuẩn quốc gia (CQG), trường cũng đông phết hơn 600 HS, 21 lớp.

Trường CQG nghe thì oai, có đéo giề to tát đâu - 5 tiêu chuẩn vớ vẩn.

Hai tiêu chuẩn cần chú ý là cái chất lượng học sinh hơn 35% khá giỏi, yếu kém dưới 5%, bỏ học không quá 1%, và cái cơ sở vật chất ngon ngon là được.

Chất lượng học sinh thì nằm trong tay mình, ngu dốt thì cho nó trung bình, kha khá tí cho lên giỏi, khó gì đâu, bọn bỏ học thì cho chúng chuyển... Khó nhất là cái cơ sở vật chất.

Tôi quan hệ rộng, nhiều ngón nghề, mấy lần về sở xoay xỏa xin được gần 2 tỉ xây dựng mấy cái phòng bộ môn, vi tính, vài cái máy chiếu... Nhưng khổ nỗi phải ghép phòng học lại mới được đầu tư, vậy là phải đập thông phòng mấy lớp học ...

Tôi lại phải về huyện gặp mấy cha ở huyện, sau loạt các thủ tục abc họ mới kí cót cho thông phòng, cải tạo nhà, ông chủ tịch huyện thấy tôi vất vả thì bảo để chú kí rồi đưa sang phòng giáo dục cho.

ĐKM tôi đợi nửa tháng đéo lấy được, sở giục ồi ồi. Tôi lại mò lên ông chủ tịch, ông ngơ ngác bảo đưa sang phòng từ hôm đó, rồi ông nhấc máy gọi sang phòng rồi bảo tôi sang đó gặp trưởng phòng.

Tôi bị chửi một trận thậm tệ các anh chị ạ! Thằng trưởng phòng như tát nước vào mặt tôi, nó bảo chữ kí của chủ tịch đây rồi tao kí vào làm đéo gì nữa. Rồi nó quăng tập hồ sơ cho tôi, tôi cầm bộ hồ sơ về mà căm hận đéo tả được.

ĐKM tôi cứ làm, cứ lấy đủ các thứ sở cấp, vưỡn đón trường chuẩn bình thường - Nhưng các anh chị biết không, quy hoạch nguồn của tôi bị gạt mẹ ra, mấy nơi định lấy tôi lên đều dừng hết lại - Toàn do thằng trưởng phòng ý kiến, ông chủ tịch huyện về mẹ tỉnh.

Tôi làm thêm nửa năm nữa rồi cũng cút khỏi ngành giáo dục, ĐKM cái ngành nhân văn thì ít kèn cựa thì nhiều.

Bài học ở đây là gì! Đừng có quá nổi bật, đừng có quá xông xáo trong môi trường nhà nước! Làm việc nhớ thằng quản lí trực tiếp mình đầu tiên, nâng bi, bợ đỡ nó - không thì anh đéo có cửa mà lên!


[/co][/si]



Unknown

Anh Tè ra Cát Bà mà xin lại mấy cái đầm tôm của Sơn Trường HP. @ Tướng Cận :
--------------------

Hehe. Con này cũng biết đến Thắng Thép cơ à ?!

Mà tôi công nhận, đéo biết nó nuôi kiểu đéo gì mà làm ô nhiễm nặng cả một vùng biển Cát Bà.

@ Rồng Lộn :
Toàn An là đệ anh, nên anh không ngại như con đĩ Dì kèo teo. Hehe.



Sất

Anh 69 chơi viza du lịch cho Gấu đi Mẽo đẻ là chuẩn gòi đấy.

Bạn anh năm ngoái định làm mà đéo được do gấu của cỏn đéo chịu vượt bể một mình mà không có mama ở cạnh. Đúng là lừa cái.

Anh có thấy đẻ ở Úc nhợn, New Ziland, Gia nã đại gồi.

Chúc con 69 mai mắn nha.



Unknown

Chưn Zòi em yêu sâu cái jì cũng jỏi zậy ta? Nổ chút về đầu tư mái móc điều hành sx các cái dư lào đi em yêu hehe...



Unknown

Tương Can #166 : Tôi đang mần các công đoạn cuối để lấy GPKT. Thời hạn 30 năm đã đủ dài chưa ?



Van Van

[si="6"]Thử phông chữ phát nha CACC,đcm đời lầm than cơ cực chiều về chui vào quán ngóng như con bò[/si]



Mia Otto

Hehe em cũng không nói ủnghộ chơi sát ván nghĩa là chỉ có dâng vợ kiếm chức, bán con kiếm quyền, đánh đổi tình yêuthương, danhdự để kiếm thứ cắn bú vào mồm như cacc nói.

Đương nhiên dững chuyện đó thì đầy nhan nhản cần gì lá cải lên tiếng thì mới biết? Nhìn sâu vào sựthật quanhquẩn mỗi ngày là ra ngay.

Cái chơi sát ván ở đây, là dám làm mọi việc đến tậncùng, không hốihận.

Anh chấpnhận cuộc chơi vươngquyền, thì ok anh chấpnhận chơi canh bạc đời anh, canh bạc lớn. You win or you die. Đã chơi thì đánh đổi, không cau mày không biến sắc không hốihận quăng tiền quăng tình rộp rộp haha như Thuồng Luồng dám không.

Nếu anh chọn danhdự, trungthành, sựthật, đi conđường của riêng anh, laođộng riêng anh sángtạo riêng anh. Anh không cần ai lót đường cho anh cả. Thì anh cũng phải đi đến tận cùng cựcnhọc, giantruân. Anh phải có tàinăng, đã thế chắcchắn bị bọn cá mập xung quanh vùidập. Anh bị chúng cấuxé, côlập, trùdập dư anh Mông Teo ấy. Anh sẽ đi tới tận cùng được không? Dám chống lại chúng đến hơi thở cuốicùng không để giữ trọn lòng tựtrọng.

Hay anh sẽ chọn làm ông giun? Chui lủi âm thầm giả câm giả điếc giữ mạng mình cho trọn? Hay anh chọn làm ông tôm títách kiếm cơhội con con cắn bú tí đỉnh mà cứt vẫn lộn trên củ sọ?

Đấy là cái đáng nói, em đọc Suối Nguồn có câu rất hay đạikhái không chínhxác nguyênvăn: mọi người thì hàng ngày hàng giờ sẵn sàng bán cả linhhồn mình, tôi chỉ cần anh giữ lại linhhồn anh.

Đấy là cuộc chơi mà em nói, quyền lựachọn ở cacc cả thôi. Nhưng vẫn theo ý Chúa cách riêng nào đó. Và đừng giữ khưkhư cái nhìn một phía phiếndiện trong cái củ sọ như cái hộp kín bưng của mình.



Van Van

[co="#990000"]màu mè là nài à, nhọc nhọc là. Con Búa Tạ đâu có giúp anh phát không, để anh cho nổ tung quán mới chiệu hả con kia?. Màu nài, font-size cỡ này nha con gẳm, màu cứt chó đéo nổ được, hê hê[/co]



Van Van

[si="6"][co="#990000"]Ơ nhằm mẹ, màu nài phông sai này, hehe. Sin lỗi[/co][/si]



Ongcu69

Thành con Sất.



Ongcu69

[si="6"] Ơ địt mẹ Búa Tạ cho anh size chữ này cái.



bichdang65

Em Thi cứ cho anh các thông số mỏ đá:
1. Bản đồ khu vực ( nếu có)

2. Kế hoạch sản lượng. (m3/h)

3. Đá gốc loại gì, Bazan, granic, đá vôi...

4. Thành phẩm loại gì chủ yếu: CPDD, 1x2...

5. Hồ sơ pháp lí.

Anh sẽ thiết kế sơ bộ miễn phí cho em :

1. Quy hoạch khu vực, bố trí thiết bị,bến bãi, boang ke, kho mìn... Sơ đồ khai thác nguyên liệu.

2. Quy trình xin cấp phép khai thác nếu chưa có. Thủ tục xin nổ mìn.

3. Kế hoạch mua sắm chuẩn loại thiết bị máy xay đá, máy đào, máy xúc, ô tô hợp lý , hiệu quả.

4. Bố trí nhân sự, quản lý, điều hành.

Nhắc lại, hoàn toàn miễn phí. Đó là dây chuyền khép kín mới hiệu quả. Còn sản xuất cò con thì anh hổng biết tư zấn.




Anonymous

bichdang65 said... [fo: color="#FF9966"](183)[/fo]

Con nài nghiêmtúc thì fát já đi. Đcm miễnphí thì chó nó zùng. Mần không được thì chưởi cụ cô lên à?



Anonymous

Cả cái mỏ đá mấy chục tỷ mà hehe còn đòi đút bản kếhoạch sảnxuất miễnfí vầu.

Chó nó hưởi được tưzuy của con Lý Nhã Zòi em yêu.



pín

Dâng vợ để thăng chức dcm khốn nạn!!!
Tôi có ý kiến là thế nài, thăng chức cũng là vấn đề tiền tiền tiền thôi.
Vợ mình mình địt nhúc nhắc tuần 1 đôi nháy vợ cũng đéo ưng, cho sếp địt cũng đc dcm, miễn là vợ cũng vui.
địt mẹ đôi chúng nó vui, mà ta lại đc thăng chức, thế là đôi đường cùng vui. cả nhà rộn tiếng cười.
tôi vốt cho chúng nó địt nhao, lếu mà chúng có hứng he he he



Anonymous

Zì nói đúng rồi...làm bản kế hoạch cũng mắc công mà...cho bản báo giá rồi tư vấn cho đan hoàng he he



snow snow

[fo: size="6" color="#CC0000"]càfê càfáo ở quán xịnnhất CôngTum hehe
[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/575906_593311067369844_1226572602_n.jpg]
quán ái đai cacc
[img=http://www.vietnamhotels.biz/indochine_kontum/indochine-kontum.jpg]
vịtrí đẹpnhất CôngTum ever
[img=http://photos.wikimapia.org/p/00/01/60/98/02_big.jpg]
[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/28795207.jpg]
[/fo]



Anonymous

móa ơi...thuốc "Ngựa Lé" là thuốc gì vậy Cô Tuyết?



Miumiu

Không dín được cười với cái biu của nàng Tuyết dim bự [(o)]



Unknown

Zì và Chưn Zòi em yêu chưa hiểu ý tui rùi .
Tât cả mọi thủ tục pháp lý tui đã làm gần gần xong. Khí có giấy phép khai thác đồng nghĩa với việc tôi đã đc sở hữu và đi vào khai thác. Vấn đề tôi quan tâm là làm sao để đầu tư ít nhất mà lại ra đc sản phẩm nhiều nhất so với vốn bỏ ra đầu tư ( hehe đòi hỏi nhẽ hơi cao nhẻ,học viên FMBA đao vầu chữa ca nài cái coi)
Tui đang ở "giai đoạn cuối" của hành trình nên đuối sức mẹ nó gòi, bỏ thì ko thể bỏ đc.
Thú thực là tôi chưa hiểu biết thực tế mái, nhất là về mái móc... lên nghĩ đi nghĩ lại, bốt lên đai xem có ai có cao kiến gì ko chứ nghĩ hoài nhức đào bỏ mẹ



anh 3Khía

Thuốc ngựa lẻ mà.

Quán này Ba Khía tui uống vài lần gồi.

Cafe uống theo kiểu miền Bắc, là chỉ có nhõn 1 cục đá to thôi, k như ở SG đá nhỏ, mà nhiều. Nhưng ngon



anh 3Khía

Anh Bín mặt lưng trâu nói phét quen thân, cái dkm.

Dùng vợ như 1 món hàng đổi chác nhằm vụ lợi cho bản thân, nhẽ hành vi của thằng súc vật đéo phải giống người.

Anh nói vui Ba Khía tui đéo ke, chứ anh làm vậy tui bón cứt đầy mồm.



Anonymous

Bọn họcviên FMBA đâu vầu jảnhời em Thi Còi đi nài. Đúng bài đang học gòi đó. Sảnlượng tốiđa & chiphí tốithiểu đạt được khi nầu hả tộsư bọn gẳm. Hehe có xàbông gòi đó lao ga mà cắn đi các cô.



Anonymous

Vướnđề của em Thi Còi là fải nắm được các sốliệu cậnbiên (Marginal) như chiphí cậnbiên, năngsuất cậnbiên, zoanhthu cậnbiên. Tấtnhiên trong điềukiện kỹthuật ngonlành.

Mà em Thi Còi đào nhiều đá chưa chắc đã tốt đâu nha. Hehe fải có mức thôi.

Mấy con thần nổ trong lớp đâu chui ga mao đcm fí cả công Zì.



Anonymous

anh 3Khía said... [fo: color="#FF9966"](193)[/fo]

Con Khía đéo hiểu ý con Bín gòi. Nóichung là zo cách zùng ngônngữ mà ga cả.

Con Khía nói "zâng vợ đủi chức" thì nghe nặngnề và uếtạp.

Zưng con Bín nói "tiện tai zắt bò" thì lại chẳng có vướnđề đéo jì. Vợ nó còn không kêu, chính nó còn đéo bậntâm, mắcmớ đéo jì đến các cô kêu hộ?

Đcm con Khía là điểnhình bầnnông Lừa. Cô không thích mần thì thôi, lấy cái tưcách lồn jì để chưởi người khác?



Unknown

" 2. Quy trình xin cấp phép khai thác nếu chưa có. Thủ tục xin nổ mìn."
Đọc câu nài của em yêu ko khỏi buồn cười [(o)]
Nói jì dễ dư ăn kẹo zậy ?
Em yêu có biết để xin một mỏ đá (XD thông thường) cần đến bao nhiêu đầu giấy tờ ko ? 32 loại !
Tương đương với làm thủ tục của một dự án khu đô thị
Mà với mỗi một lại giấy , để có đuwọc con dấu và chữ ký cuối cùng, thì trước đó anh phải làm bao nhiêu việc ? cái nài chắc em yêu chắc biết thừa ?
Ví dụ: để có được cái quyết định phê duyệt trữ lượng của UBND tỉnh chả hạn . Em yêu phải khảo sát đo đạc tính toán ... phần nài thuộc việc bên tư vấn (còn xin đc GP khảo sát thăm dò lại là chiện dài lúc trước nha)rùi lập hồ sơ gưởi ít nhất 8 sở ban nghành liên quan lấy ý kiến, sau đó sở chủ quản tập hợp các ý kiến nài lại, bắt tư vấn sửa chữa các cái...xong rùi mới làm công văn gửiUBND tỉnh xin phê duyệt ... mới lòi ra đc cái quyết định nói trên
Các loại giấy tờ khác cũng xêm xêm, có laoị còn khủng hơn, nhất là vấn đề trồng bù rừng,dmc rắc rối fức tập nhất quả đất
Vại mà em yêu nóicứ ngon như thò tai vầu túi lấy xiền bo cho em ún hehe...
Đái là em yêu lại còn làm trong nghành nữa [:o.]



Cô Cấn

Đá XD chỉ ăn được ở tiền vận tải. Giá tại mỏ với đá hộc dưới 100k/m3,đá xay dưới 200k/m3. sản lượng lớn phải bán chịu. Đố con nào lập luận chứng mà có lãi. VD giá đào đất khu vực HN đã 150k/m3.

Anh Thắng Thép có thể nói là nợ ít nếu ảnh không dính vào rau sạch và tôm thì có thể nói là khá mạnh.



anh 3Khía

à thôi vụ này gác lại chút đi. Cho Zì mới chị Thithi, cả Fuck MBA chém cái đã, hehe

Gì chứ kiến thức phải hóng ngai, hehe. Chưởi nhau thì máu, dưng mờ từ từ. cái dkm



Anonymous

Việc zâng vợ là cựckỳ fổbiến trong quantrường Lừa.

Các cô đéo làm quan nên đéo biết đó thôi. Đcm các cô nhiền đời như ông nài:

[img=http://1.bp.blogspot.com/-L7fIV9lnlsw/UN61pf0UTGI/AAAAAAAA-1U/wmlUg4UyZ7Q/s1600/con+bo+hung+%2810%29.jpg]

Đéo fải các sếp thiếu gái. Đcm gái trẻ gái đẹp đầy. Các sếp thích vợ của nhânviên như một cách thểhiện đẳngcấp, như một kiểu chinhfục của đấng bềtrên.

Kểcả vợ các cô 50 tuổi thậmchí 60 tuổi, vưỡn là mónhàng hot cho các sếp. Các sếp cũng cóthể đéo cần mầntình aka tỉnnhao mới vợ các cô. Bởi tinhthần lúc đó hoàntoàn khác. Các sếp sẽ cảmnhận được sự fụctùng, và hưởng cảmjác của người chiếnthắng ngạonghễ.

 

1 – 200 of 2115 Newer Newest