The pro (Tay chuyên)
Tay chuyên
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Quãng 199x thằng Liepapan dính taibiến máu não, suýt từtrần dũngmãnh (*1).
Liepapan là lãnhtụ ngành thểthao hoặc vănhóa, đã hưutrí, năm ý đâu 64-65, caolớn phươngphi, tưduy lỗilạc, thật phíphạm.
Liepapan lythân vợ nó từ trước đó lâu lắm, nhẽ 15-16 mùa, hoặc hơn. Vợ Liepapan cũng lãnhtụ, nhưng ngành khoahọc hànlâm.
Liepapan có độcnhất một congái, vàngson Lilitatan bạn Trung Tướng (*2).
Lilitatan cưới một chồng Tây Lông, phiêudạt mãi bên Bắc Âu suốt 17-18 mùa, nhátgừng chămsóc pama, dù nó ngoan, lành, và tậntâm chuđáo.
Mỗi dịp hiếmhoi về thăm bảnquán, Lilitatan dành nửa thờigian sống nhà mama, nửa cònlại trú nhà papa, hai biệtthự côđơn cách-nhau 2/3 bềdày thànhphố.
Vợ Liepapan, tức mẹ Lilitatan bạn Trung Tướng, là đànbà xinhđẹp cựcđoan caynghiệt cảmxúc. Nó dứtkhoát không giáp-mặt chồng, không giaothiệp kểcả bằng thư bưuchính hay điệnthoại viễnthông (*3). Thựctế chúng chưa-từng lyhôn. Chúng chỉ hậnthù không thỏahiệp. Lilitatan chẳng baogiờ hélộ nguyêndo pama nó cắtđứt cươngquyết ngộtngạt và hiểmhóc, nhưng Trung Tướng đoán, vấnđề xungđột nhânsinh (*4).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Liepapan không từtrần sau taibiến, nhưng hóa tànphế. Nó nằm-liệt vài tháng, rồi nhỏm-dậy trên nạng nhôm, ỉa bô đái chậu.
Lilitatan bạn Trung Tướng xácđịnh thuê một osin phụcvụ papa dàidài (*5).
Nó nhắm một thiếunữ Thanhhoa, tuổi 18-19, khỏekhoắn phổngphao, nhanhnhạy sốcvác, mắt lanh mũi thính, thậmchí thuộc Kiều, và dadẻ chắcchắn không đen-thui (*6). Trung Tướng hiểu, Lilitatan phóngkhoáng và tinhtế, nó muốn papa nó, hoàntoàn minhmẫn trángniên tròntrịa, cóthể sửdụng 200% chấtlượng dịchvụ đẳngcấp.
Nhưng Liepapan không chấpnhận em Thanhhoa. Nó bảo nhà chỉ hai người nam-nữ già-trẻ thì nguycơ rất, vướngvíu rất, taitiếng nữa. Nó bắt congái thuê một nhiđồng trai.
Nhiđồng tên Trợn Trừng, 13 tuổi, quê Phutho (*7).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Trợn Trừng bùcôi, mùchữ, gàygò, nhưng biết đếm tiền, kiênnhẫn, dẻodai, trông nhumì antoàn hyvọng. Lúc mới đến Liepapan thử-việc, nó thậmchí không dám ỉa trong toalét. Phutho quê nó phòng-khách phúnông không hàonhoáng thế, cũng chẳng thơm bằng.
Liepapan thỏamãn Trợn Trừng lắm. Trợn Trừng cũng. Chúng yêu-nhau quấnquýt như sinhthành máumủ, ròngrã cả mười-mấy mùa.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Bữa nọ, Lilitatan phone Trung Tướng qua nó chơi. Liepapan papa nó đổ-bệnh nghiêmtrọng, khảnăng từtrần chínhthức, nó vừa cấptốc bay vạn câysố về Hanoi (*8).
Trung Tướng tới, Lilitatan đã đi khỏi. Nó mang suất-ăn lên bệnhviện cho Liepapan.
Trung Tướng mắng Trợn Trừng, sao mày không mang cơm cho ông?
Trợn Trừng nói, cháu không biết chạy xemáy.
Trung Tướng nói, xeđạp?
Trợn Trừng nói, cháu không biết đạpxe luôn.
Trung Tướng nói, không xeđạp không xemáy, mày chămnom ông thế đéo nào.
Trợn Trừng nói, cháu đi-bộ.
Uch đcm thằng gẳm. Nó cuốc-bộ mỗi ngày ba lượt 6 câysố, tổngcộng 36 câysố, xách theo 3-4 kýlô cơmcháo hoặc quầnáo hoặc bỉm khô bỉm ướt hoặc thậmchí báo Nhandan và Anninh Thudo (*9).
Lilitatan phone, nhắc Trung Tướng đói cứ ăn trước, nhắc Trợn Trừng sắpdọn cẩnthận.
Trợn Trừng bưng rượu-thịt hầu Trung Tướng. Nó không ăn cùng, đứng ngó Trung Tướng thaoláo thaoláo.
Trung Tướng hỏi, sao mày không ăn?
Nó cườicười đáp, buồi chú to nhỉ?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(@2010)
(*1) Taibiến-máu-não: Aka Stroke, or Cerebrovascular Accident, bệnh đùng-phát chết nhăn-răng.
(*2) Vàngson: Aka Gái, Female Person, thuậtngữ Văn Bựa 200x.
(*3) Giáp-mặt: Aka Gặp, Đối-mặt.
Lừa sau lyhôn đéo nhìn-mặt nhau.
(*4) Cắtđứt: Aka Lythân, or Lyhôn, thuậtngữ Lừa 196x.
(*5) Osin: Aka Nôlệ, Maid, or Giúpviệc, thuậtngữ Bắc Lừa 199x.
Nghề Osin Bắc Lừa biếnmất sớm 196x, và táixuất sớm 199x.
(*6) Thanhhoa: Vùng-quê Bắc Lừa, nơi sảnsinh và đàotạo nhiều osin chuyênnghiệp since 199x.
Kiều: Aka Truyện Kiều, tácphẩm fiction vầnvè của Ru Nguyễn, thinhân bìnhdân Bắc Lừa.
(*7) Phutho: Vùng-quê Bắc Lừa, nơi sảnsinh và đàotạo nhiều osin mini, có thằng 6-7 tuổi.
Côngdân Phutho có-thời đẻđái chỉ nhằm mụcđích xuấtkhẩu osin.
(*8) Hanoi: Thủđô Bắc Lừa, bốicảnh câuchuyện, thànhphố đôngđúc nhứcnhối.
(*9) Báo Nhandan: Lácải No1 Bắc Lừa.
Báo Anninh Thudo: Lácải No2 Bắc Lừa.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Quãng 199x thằng Liepapan dính taibiến máu não, suýt từtrần dũngmãnh (*1).
Liepapan là lãnhtụ ngành thểthao hoặc vănhóa, đã hưutrí, năm ý đâu 64-65, caolớn phươngphi, tưduy lỗilạc, thật phíphạm.
Liepapan lythân vợ nó từ trước đó lâu lắm, nhẽ 15-16 mùa, hoặc hơn. Vợ Liepapan cũng lãnhtụ, nhưng ngành khoahọc hànlâm.
Liepapan có độcnhất một congái, vàngson Lilitatan bạn Trung Tướng (*2).
Lilitatan cưới một chồng Tây Lông, phiêudạt mãi bên Bắc Âu suốt 17-18 mùa, nhátgừng chămsóc pama, dù nó ngoan, lành, và tậntâm chuđáo.
Mỗi dịp hiếmhoi về thăm bảnquán, Lilitatan dành nửa thờigian sống nhà mama, nửa cònlại trú nhà papa, hai biệtthự côđơn cách-nhau 2/3 bềdày thànhphố.
Vợ Liepapan, tức mẹ Lilitatan bạn Trung Tướng, là đànbà xinhđẹp cựcđoan caynghiệt cảmxúc. Nó dứtkhoát không giáp-mặt chồng, không giaothiệp kểcả bằng thư bưuchính hay điệnthoại viễnthông (*3). Thựctế chúng chưa-từng lyhôn. Chúng chỉ hậnthù không thỏahiệp. Lilitatan chẳng baogiờ hélộ nguyêndo pama nó cắtđứt cươngquyết ngộtngạt và hiểmhóc, nhưng Trung Tướng đoán, vấnđề xungđột nhânsinh (*4).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Liepapan không từtrần sau taibiến, nhưng hóa tànphế. Nó nằm-liệt vài tháng, rồi nhỏm-dậy trên nạng nhôm, ỉa bô đái chậu.
Lilitatan bạn Trung Tướng xácđịnh thuê một osin phụcvụ papa dàidài (*5).
Nó nhắm một thiếunữ Thanhhoa, tuổi 18-19, khỏekhoắn phổngphao, nhanhnhạy sốcvác, mắt lanh mũi thính, thậmchí thuộc Kiều, và dadẻ chắcchắn không đen-thui (*6). Trung Tướng hiểu, Lilitatan phóngkhoáng và tinhtế, nó muốn papa nó, hoàntoàn minhmẫn trángniên tròntrịa, cóthể sửdụng 200% chấtlượng dịchvụ đẳngcấp.
Nhưng Liepapan không chấpnhận em Thanhhoa. Nó bảo nhà chỉ hai người nam-nữ già-trẻ thì nguycơ rất, vướngvíu rất, taitiếng nữa. Nó bắt congái thuê một nhiđồng trai.
Nhiđồng tên Trợn Trừng, 13 tuổi, quê Phutho (*7).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Trợn Trừng bùcôi, mùchữ, gàygò, nhưng biết đếm tiền, kiênnhẫn, dẻodai, trông nhumì antoàn hyvọng. Lúc mới đến Liepapan thử-việc, nó thậmchí không dám ỉa trong toalét. Phutho quê nó phòng-khách phúnông không hàonhoáng thế, cũng chẳng thơm bằng.
Liepapan thỏamãn Trợn Trừng lắm. Trợn Trừng cũng. Chúng yêu-nhau quấnquýt như sinhthành máumủ, ròngrã cả mười-mấy mùa.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Bữa nọ, Lilitatan phone Trung Tướng qua nó chơi. Liepapan papa nó đổ-bệnh nghiêmtrọng, khảnăng từtrần chínhthức, nó vừa cấptốc bay vạn câysố về Hanoi (*8).
Trung Tướng tới, Lilitatan đã đi khỏi. Nó mang suất-ăn lên bệnhviện cho Liepapan.
Trung Tướng mắng Trợn Trừng, sao mày không mang cơm cho ông?
Trợn Trừng nói, cháu không biết chạy xemáy.
Trung Tướng nói, xeđạp?
Trợn Trừng nói, cháu không biết đạpxe luôn.
Trung Tướng nói, không xeđạp không xemáy, mày chămnom ông thế đéo nào.
Trợn Trừng nói, cháu đi-bộ.
Uch đcm thằng gẳm. Nó cuốc-bộ mỗi ngày ba lượt 6 câysố, tổngcộng 36 câysố, xách theo 3-4 kýlô cơmcháo hoặc quầnáo hoặc bỉm khô bỉm ướt hoặc thậmchí báo Nhandan và Anninh Thudo (*9).
Lilitatan phone, nhắc Trung Tướng đói cứ ăn trước, nhắc Trợn Trừng sắpdọn cẩnthận.
Trợn Trừng bưng rượu-thịt hầu Trung Tướng. Nó không ăn cùng, đứng ngó Trung Tướng thaoláo thaoláo.
Trung Tướng hỏi, sao mày không ăn?
Nó cườicười đáp, buồi chú to nhỉ?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(@2010)
(*1) Taibiến-máu-não: Aka Stroke, or Cerebrovascular Accident, bệnh đùng-phát chết nhăn-răng.
(*2) Vàngson: Aka Gái, Female Person, thuậtngữ Văn Bựa 200x.
(*3) Giáp-mặt: Aka Gặp, Đối-mặt.
Lừa sau lyhôn đéo nhìn-mặt nhau.
(*4) Cắtđứt: Aka Lythân, or Lyhôn, thuậtngữ Lừa 196x.
(*5) Osin: Aka Nôlệ, Maid, or Giúpviệc, thuậtngữ Bắc Lừa 199x.
Nghề Osin Bắc Lừa biếnmất sớm 196x, và táixuất sớm 199x.
(*6) Thanhhoa: Vùng-quê Bắc Lừa, nơi sảnsinh và đàotạo nhiều osin chuyênnghiệp since 199x.
Kiều: Aka Truyện Kiều, tácphẩm fiction vầnvè của Ru Nguyễn, thinhân bìnhdân Bắc Lừa.
(*7) Phutho: Vùng-quê Bắc Lừa, nơi sảnsinh và đàotạo nhiều osin mini, có thằng 6-7 tuổi.
Côngdân Phutho có-thời đẻđái chỉ nhằm mụcđích xuấtkhẩu osin.
(*8) Hanoi: Thủđô Bắc Lừa, bốicảnh câuchuyện, thànhphố đôngđúc nhứcnhối.
(*9) Báo Nhandan: Lácải No1 Bắc Lừa.
Báo Anninh Thudo: Lácải No2 Bắc Lừa.
Comments
1,135 comments
Page:Đại úy Nazi
Chào các anh các chị mặt lồn,
Hôm qua tôi có hỏi anh cha Trù về mua thông tin doanh nghiệp FDI,
Giờ đã có câu giả nhời, share cùng CACC:
Quyển "Niên giám doanh nghiệp và đầu tư nước ngoài 2012", 1182 trang, đủ thông tin cơ sở.
Hỏi con Thành, 86 Thụy Khuê
Deobietj
Nhẽ thằng Trừng ở mới Lie Papan nhiều quá, từ thủa dậy thì tin tin 13 tuổi đến khi trưởng thành sau đó hơn chục năm. Đéo tiếp xúc mới gái (chắc thế vì nó biết \./ j đâu), suốt ngài chỉ quanh quẩn bên Lie, thành ra bản năng giới tính của nó làm nó thành Gai?
Ý con mụ Zì là giới tính cũng như tính cách đc định hình qua cs, sh hằng ngài? Hành động thành thói quen thành tính cách? Đù mé.
Rốt
@lehuy: Rot phai di roi, luc nao ve se 888 tiep nha...
Rốt
Choi Choi
DCM, Lie buồi teo chim bé nên mất cả vện và đéo dám đối diện với gái.
Thằng Trừng từ bé chỉ nhìn thấy buồi nó với buồi Lie, nên nhìn thấy TT thì ngưỡng mẹ nó mộ, dù kèn TT thật ntn thì CACC đoán mẹ nó ra rồi.
Hehe.
Unknown
Cám ơn em Gốt vàng son nha.
hehe có mấy con bựa trổ tài thẩm văn con Zì, lại phải chết cười haha.
văn mình vợ người, thẩm làm buồi gì hả các cô hehe.
các cô chưa chán là mười mấy năm học trường thiên đàng phải gán ghép mấy cái nghĩa củ cặc vào văn con Cụ, con Hĩu, con etc à hehe.
Riêng anh thì câu kết của con Zì đơn giản là một cái kết tồi, học đòi kiểu kết chiện ngắn bất ngờ của mấy con thợ văn tai lông. Đéo có gì mới.
Unknown
hehe anh thấy con Zì tự mình thẩm văn mình hehe khác đéo tự móc đít rồi đưa lên hưởi như cỏn kể hồi tin tin hehe.
cách thẩm văn duy nhất là tự mình cảm nhận cho riêng mình thôi, vì mỗi người có riêng hoàn cảnh, học vấn, lối sống etc khác nhau. Mấy cái này nó ảnh hưởng đến độ cảm nhận cuộc sống của mỗi người. Nói ra làm lồn gì.
hehe có mấy con bựa thấy con Zì chửi sao đéo thẩm văn cỏn, vội vàng nhao nhao haha chết mẹ cười.
Mia Otto
Mỗi người một ý, nhưng khi chiasẻ đôi khi có nhiều hơn những điều để cảmnhận cho mình anh Le Huy ạ. Hoặc không, cũng chẳng mấtmát gì
Vì em cũng thẩm văn em lên tiếng. Chẳng ai bắtbuộc được ai ở đây, kể cả bà Zì khi bả đòihỏi. Bao đời ở Quán vẫn chửi bả tự tay móc đít hửi, nhưng bả không giảng lại râmran đòi hehe thế mới hay.
Thiênđàng mà không thẩm văn đúng địnhhướng, chúng nó cho đi bằng đít. Ở đây ai làm gì nổi anh mà anh so, ai thích gì làm nấy, sao anh tự cho mình quyền ápđặt người khác?
yamato
Zì Hoàng tự thẩm văn:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Xd5HJ7_nuLY]
Anonymous
Thịnh Công Công bị mất buồi nên nó luôn mơ về những cái Lờ
Cô Cấn
Đù má con Huy, Luật.Luật cái \./. Con này có màn chửi hay nhưng câu đéo có thông tin có chửi lại được buồi.
Choi Choi
Riêng anh thì câu kết của con Zì đơn giản là một cái kết tồi, học đòi kiểu kết chiện ngắn bất ngờ của mấy con thợ văn tai lông. Đéo có gì mới@Huy Lé
Đúng là ngửa cổ nhổ bọt lên giời, hehe.
Unknown
hehe cô Tè Hoa, đúng đới, anh đéo nói thêm, tmt.
Nhân tiện anh rất thích mấy cồng của cô về giai ngoan giai hư.
Nhưng anh cũng đéo nói vì sao anh thích hehe làm buồi gì anh hehe.
le là legal, anh khen con Càn (aka Xằng)
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Các anh các chị thẩm văn bựa zư bòi!
Thằng Trừng nó đá đểu anh Zì đái, to zư nài nài:
[img=http://www.dumpaday.com/wp-content/uploads/2013/01/justin-bieber-has-a-small-penis.jpg]
Cám ơn anh Quất Lâm vì đã chia sẻ dù tôi chưa biết làm gì với thông tin quý báu ấy!
ĐCM con Quấn Rẻ chỉ vì ngứa mõm!
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
anh Zòi hay anh Nốp ghé ngang đây làm ơn làm phúc sửa lại tôi cái mặt anh Zì với nhế!
[/si][/co]
Cô Cấn
Tôi ở với người lưỡng tính rồi nói chung là không nguy hiểm nhưng nếu không có áp lực của xh thì những người này có xu hướng đồng tính. Nhưng XH phản đối họ kìm chế được vẫn có gia đình và tình yêu bên ngoài. Trên có cô nào bảo vện biết chồng cặp với giai làm ầm lên đấy, anh buồn cười phọt dắm. Xấu hổ có cặc dám phô, các đôi này sau khi biết chuyện thường ai có bồ đấy và lịch sự với nhau như Tây.
Day-dreaming
Anh thì thẩm thế này
Hiện tượng Trợn Trừng:
- chiên nghiệp thời Lừa là áp bức lao động trẻ em một các hồn nhiên, tự diên.
- lệch lạc về tình dục. Các ông bà Lừa mồm thì leo lẻo phản đối, bài xích(đồng tính) nhưng bản thân tạo ra môi trường xu hường cho nó phát triển nhanh, mạnh, bền vững
- Quan hệ gia đình Lừa: bùng nổ mọi thứ nhưng như xã hội đen, ngấm ngầm và tàn phá đạo đức dã man hơn mọi thời. Con dù tây học(khai sáng hơn) vẫn đồng lõa thuê một nhi đồng lừa về ô sin mọi lẽ)Vợ li thân quyết đoán nhưng ko thể nói được tâm tư ngay cả đến đứa con. Thằng bố: trụ cột thì bất lực (cả nghĩa đen lẫn bóng)
tạm ngắt cồng
Hàn Sĩ
hehe anh tặng các cô [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] tuyệt đẹp của cô Sofie đừng chảy nước miếng mà làm hỏng keyboard hehe
[img=http://farm9.staticflickr.com/8261/9005085140_a52d48a215_b.jpg]
Anonymous
Choi Choi
Hóa za là mụ Zì giảng nhầm chuồng, hự hự
MADONNALILY - MADONNALILY
@ Thinh TruongCong (TTC):
Thật lòng mà nói, Ly rất nể khả năng gúc được những tấm hình "độc",vui vui, thậm chí có những bức hình phải thừa nhận là khá đẹp - mà Thinh TruongCong đã post.
Biết là Thinh TruongCong cố tình bam cho quán có không khí (nhất là trong giai đoạn Zì lơ là quán không xuất hiện vài tuần liền) - TTC vẫn rất là nhiệt tình, bam miệt mài, hehe.
Cá nhân Ly - thậm chí có lúc thấy cảm kích vì sự nhiệt tình này của TTC(trong thời điểm Zì xao nhãng Quán ấy).
Có điều, dường như Ly thấy TTC đang hơi bị lố rồi hay sao á?
Vui thì vui, nhưng cái gì thái quá, cũng sẽ ắt tự nhiên thành phô, thành dở. Nhẽ cái gì cũng nên có ngưỡng của nó thôi, đúng không nhỉ?
Là ý kiến cá nhân của Ly thôi, TTC nhé. Chứ biết đâu có nhiều người lại thấy vẫn vui thì sao?
Quán của Zì - Zì tự xử, Ly chỉ nêu ý kiến với tư cách một trong những người có tham gia đọc Quán.
Anonymous
Khóa mẹ mõm con Thịnh Công Công 1 tuần
MADONNALILY - MADONNALILY
Hehe, mắc cười với Zì quá, già hói lẫn cẫn quá đi mất thôi.
Giảng bài mà cũng post cồng nhầm chuồng nữa (nhưng cũng không ngoại trừ khả năng cố tình nhầm, Zì mà, chả biết đâu mà lần).
Đừng có mà vui tính paste nhầm thư tình người lính biển vào đây nha, hehe.
chandoi
phục zụ con Ỏng.
[im]http://nx3.upanh.com/b3.s38.d1/73809c6448aba1a602510ab6c19bf9f9_56201583.aaaq.jpg?rand=0.7652679460588843[/im]
Day-dreaming
Nhầm chuồng????chuồng gì thế
Canh cồng, fresh từng sinh gừ minut thế mà vẫn lọt cồng.
Cồng gì thế Zì yêu quái???
anh 3Khía
Anh 3Khía có 1 thằng em - con chú ruột bị bóng dkm.
- Từ rất bé, nó đã bộc lộ tính cách này. Bất cứ phụ nữ nào vào nhà chơi là nó rất hí hửng; xỏ giày dép, đeo giỏ xách, rồi đứng trước gương đi tới-đi lui, ngúng ngoẩy đít cười ỏn ẻn.
- Nó khá am hiểu về thời trang nữ, các loại nước hoa, son môi, giày dép. Nó tư vấn cho các bà dì hoặc bạn của chị gái hàng giờ mà k chán.
- Nó thích nhìn & kết bạn với bọn cùng giới, gặp bạn trai của anh 3Khía mà Men-lỳ là cu đỏ ửng mặt, cười ỏn ẻn như gái mới nhớn.
anh 3Khía
Giờ nó mới thi xong 12. Nhìn rất to cao, mặt mày sáng sủa, nhưng sự áiái nó lộ rõ trên mặt, cho dù nó k biểu cảm.
Nhà ai cũng biết, cũng ái ngại cho nó, nhưng chả ai kỳ thị. Chỉ có điều ai cũng mong, giá như nó mang trong mình sự cứng cỏi của Đàn Ông, nhẽ đời nó sẽ làm dc nhiều việc quyết liệt hơn.
Cô Cấn
Người lưỡng tính có thể không yêu vợ nhưng chắc chắn yêu con. Vấn đề là phải lấy vợ mới có con. Con cái là động lực cuộc sống chứ không phải gánh năng.
Cọp Già Gác Kiếm
(1) Theo Cọp , Zì không ủng hộ Địt Nhau Đồng Tính vì Zì gắn với việc Duy Trì Nòi Giống là hơi Thủ Cựu, Cọp chê!
Có lẽ Zì theo trường phái Thủ Cựu trong Thiên Chúa Giáo !!!
Miumiu
@ LiLy
Zì nhầm đấy, nhẽ tai cái ảnh of Thịnh Công Công chăng?
Trong cái rủi cũng có cái may, nhầm nhọt xíu nhưng lại khẳng định được giới tính một cách hùng hồn :D
Cọp Già Gác Kiếm
(2) Con Người, khác các động vật khác, là đã tách cái Sướng trong Địt nhau ra khỏi việc Duy Trì Nòi Giống , mà đúng như Zì nói là Chúa đã gắn liền nó vào.
Bao cao su và thuốc ngừa thai là các bước ngoặc quan trọng trong việc tách rời 2 chuyện này...!
Địt + Sướng giờ đây như một đời sống Văn Hóa hơn là một nhiệm vụ Sinh Học!
Cọp Già Gác Kiếm
(3) Phải phân tích kỹ vụ Sướng thì mới thấu hiểu vụ Đồng Tính.
Sướng = Sướng Sinh Học + Sướng Lý Trí
Sướng do sinh học là do Giới tính, hormon, pheromol...con mẹ gì đó, cũng chưa ai lý giải 100%, nếu có thì là chúa tể mẹ nó rồi.
Sướng Lý trí thì do Xã Hội, quá trình phát triển, văn hóa...
Khi con người sinh ra, có một sự Phân Cực về Sướng Sinh Học, một Cực Nam Tính và 1 Cực Nữ Tính và chính giữa là lằng nhằng.
Cọp Già Gác Kiếm
(4) Nếu Bạn sinh ra là Nam mà có sự phân cực sinh học thiên về Nam rất mạnh thì cho dù Xã hội ảnh hưởng thế nào cũng không làm bạn sướng khi địt thằng Nam, và ngược lại
Còn nếu bạn là làng nhàng chính giữa thì Xã hội sẽ dễ tác động để bạn thiên về một cực nào đó.
Cọp Già Gác Kiếm
(5) Nếu bạn thiên về Cực Nam mà bạn có Cơ Thể Nam là bạn sẽ có tình dục Dị tính, có nghĩa là địt sướng với em Nữ
Còn nếu bạn thiên về Cực Nữ, mà bạn có cơ thể Nam, có nghĩa bạn Địt Sướng với thằng Nam, như vậy Bạn là Gay.
Tương Tự với Nữ giới!
Cọp Già Gác Kiếm
(6) Tất nhiên ở đây không kể đến các Di tật, khiếm khuyết cơ thể mang tính Sinh Lý
Cọp Già Gác Kiếm
(7) Vì thế, quay lại, đến khi việc Duy Trì nòi giống đã đéo còn quan trọng, thì Việc Sướng trong Địt là phạm trù văn hóa, là quyền của con người, vậy sao lại Cấm hả Zì?
Khi 1 người có xu hướng Thiên về Cực nào thì hãy cho họ chọn lựa Đối Tượng Địt mà họ cảm thấy Sướng nhất, như thế âu cũng là Nhân Văn?
Cọp Già Gác Kiếm
(8) Vấn đề Zì lo ngại là sự lan truyền và diệt vong, trái với ý Chúa!
Tỉ lệ các người sinh ra Cực Tả và Cực Hữu không bị ảnh hưởng hiện giờ chưa có thông kê là bao nhiêu, và sự thay đổi trong tương lai thế nào, vì thế khó có thể dự báo các Hoạt Động Tình Dục Đồng Giới sẽ phát triển đến mức độ nào nếu được phép!
Cọp Già Gác Kiếm
(9) Riêng Cọp thì ủng hộ chiện này , là bởi vì 03 lý do:
- Tôn trọng quyền Sướng của con người, khi họ đéo phải duy trì nòi giống nữa (6 tỉ mẹ nó gòi)
- Cho Nam địt Nam thì cọp được Dư Lồn để địt
- Còn Nữ địt Nữ thì thi thoảng Cọp vẫ dụ 2 em les để Cọp Địt cùng, kệ mẹ nó, xem như sextoy của mấy ẻm cũng sướng buồi!
Hết tham lựng...!
Cô Cấn
Anh Cọp sau Cộng Sản là gì? Tương tự sau địt là gì? Bọn triết gia đéo có câu trả lời anh có nhẽ trả lời được.
Cọp Già Gác Kiếm
Sau địt là ...xuất tinh! Ý anh TuongCan nói vậy à! hehe...
Nếu nói theo kiểu Chúa hay Phật thì có sinh có diệt...!
Khi Con Người đã sinh sản và phát triển đến số lượng quá ngưỡng thì tạo hóa tức khắc sẽ có điều chỉnh, nếu không thế giới sẽ diệt vong, và Bàn Game của Chúa sẽ phải Restar rất mắc công.
Vì thế, Chúa đã gài HIV, Ung Thư và Đồng Tính vào gen chúng ta, để hạn chế việc phát triển quá nhiều.
Nếu bựa nào nghiên cứu về Bệnh Học, thì sẽ thấy sự tồn tại của bệnh Ung Thư và HIV là 2 loại bệnh rất kỳ cục, đéo mẹ, đéo phải Chúa chơi game nữa thì thôi. Có chữa được thì Chùa gài game khác cũng vậy à!
Còn Đồng Tính, Cọp cho rằng cũng rứa!
Thà Đồng Tính cũng còn có sướng, nếu không Chúa gài game Lồn Bít hay Buồi Mềm thì bỏ mẹ hết..!
haha...!
Cọp Già Gác Kiếm
Zì mở cho Con Thịnh một cái phòng riêng để cỏn post hình lồn đi Zi, để khi nào rãnh, có thủ dâm thì mở ra coi!
Địt mẹ, đang ngồi nơi công cộng, mở lên là mất hình ảnh Cọp Công Chính hết!
Địt mẹ con Thịnh khùng phát!
Day-dreaming
Anh Tuong can@239- good question
Sau sướng là gì....
Đôi điều về cảm xúc tintin ngày xưa...ko nhịn được nổi( kệ rùi đời) lao vào như điên. Xong cảm giác như ê chề gì đó...
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0T1IVyXBGjM]
Sau cộng sản nhẽ....chắc chít ngỏm củ tỏi rồi...cần gì trả lời cho hậu thế
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Chưn Zòi em yêu vẽ hình Ông gần zống đới, Ông khen!
Nhưng Ông nhiền lịch lãm và thanh thoát hơn nhiều, hehe!
(Copyrights of Whoknows)
[/si][/co]
Unknown
Đây là chị Rốt và anh TTC, địt mẹ các anh chị bạo quá đới, giữa quán đông thế mà sờ chim nhau tỉnh bơ như không.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=xEvgFhnf9SM&feature=player_embedded#!]
Choi Choi
Vào quán nhìn thấy hình của Thịnh Công công, vện lại tưởng anh vào quán sex, tưởng anh thèm (chong khi biết anh đéo có sức), rồi nhìn anh miệt thị, huhu. Sometime bé bi lại chạy luang quăng, phải giấu đi, nhục thía.
Vẫn cố nhẫn nhục được. Nhưng mà anh sợ quán này được phân loại là quán XXX, rồi thì mỗi lần vào phải vất vả trèo tường thì anh chán nắm.
Unknown
Ơ địt mẹ, ai xóa cồng tôi rồi hở các anh chị mặt lồn? Cái cồng mà có cờ nhíp em Rốt bóp chim anh TTC trong quán cà phê í...
Choi Choi
Quán vắng nhể, đọc báo dùm bạn vậy
Trong khi Mẽo cáo buộc Tung Của xâm nhập an ninh mạng thì Tung Của mua luôn tình báo CIA để vả vào miệng Mẽo.
Tình báo Mỹ đau đớn vì vụ bê bối rò rỉ thông tin
http://m.vietnamnet.vn/vn/quoc-te/124697/tinh-bao-my-dau-don-vi-vu-be-boi-ro-ri-thong-tin.html
Chú này hiện đang được xả hơi ở Coỏng rồi
[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/06/10/14/20130610144138-nsa-whisteblower-001.jpg]
Rốt
@Xulua: Rốt đề nghị Xulua xóa còm # 246 nhé. Gái ở đây hầu hết đều rất thoáng, nhưng không có nghĩa là ai cũng chấp nhận kiểu đùa đó. Các zai nên đùa có giới hạn, không những với Rốt mà cả với những gái khác nữa... Thanks.
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Địt con mẹ anh xứ lừa cái cồng của anh nó vẫn nằm trên kia kìa đcm anh Zì hay búa tạ xóa cồng anh để hít khí lồn à đcm[/co][/si]
Rốt
À Xulua, còn còm 244 nữa. Xulua vui lòng bốt lại clip và không lấy tên Rốt để đùa nữa nhé. Lúc nào có clip của Rốt đóng vai chính thì cứ bốt và comment thoải mái. Còn đùa thế này là Rốt không ưng...
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Cơ mà anh Zì lồn khóa mồm anh công roài à haha đáng kiếp biết Zì kèn teo vôđối vĩđại gòi còn bam hình lồn hahaha chạm vào nỗi đau thầm kín của anh Zì đcm bốt nà phải bốt hình sexy gọi cảm dư con Nâu kìa đcm anh Công phát đéo vì lí do ji` hahaha còn anh Chù đi giáo hóa ở đâu gòi CACC từ ngày anh chù điếu văn TT kèn teo gồi lặn mất cmn tăm đcm mà sao đéo thấy ai chửi nhao nữa nhể[/co][/si]
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Khóa mồm anh xứ lừa đi TT hahaha[/co][/si]
Unknown
Anh Tè hình như có biết fb bựa nhưng không tham gia phỏng? Tôi sang đây bam mới anh cho vui vậy.
Unknown
Zì yêu uôi cíu em huhuhuhhu.
Ởbài trước em có hỏi lạc đề về Gai đôi đốt sống mà hông thấy Zì reply, giờ khẩn khoản hỏi lại lần nữa, hix
Chả là em bị bệnh nài mấy năm nai gùi, nhưng 2 năm giở lại đây nó không đau, k nhức j sất. Giờ nó lại hành hạ em gòi nè huhu.
Nghe méc Zì có bốt cồng nào đó về bệnh bểnh gòi, mà em hem biết ở đâu để tiềm. Zì mần ơn lục lọi lại cho em, em thành Zì zất..
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Bốt clip nhạc tặng VS nào[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Gfts32fl29c]
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Gửi Elise[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LQTTFUtMSvQ]
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Tình yêu là màu xanh[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=p9FYD1dlw4E]
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Câu chuyện tình yêu[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lat1uYH_140]
Việtnam yêu dấu
Cô Cấn
@ Anh Đen, Vụ này phải hỏi anh BS bờm chứ mụ Zì có nổ thì biết thế chứ theo thày Zỏm là tốn tiền đới. Thường bệnh này gai ở thắt lưng thì nhẹ hơn ở cổ. Chuyên môn chúng nó gọi là thoái hóa cột sống, thể nặng là viêm dính khớp hoặc xẹp vài đốt. Bênh này đéo chữa được nguyên nhân vì nó sinh ra từ thời các cô còn cởi trần. Bệnh này uống thuốc kém hiệu quả vì chỗ đó hầu như không có mạch máu. Tây y chữa bằng cách tiêm biệt dược vào 2 huyệt thận du mục đích là chữa viêm bó dây thần kinh. Đông y châm cứu, thủy châm nhưng hiệu quả như buồi. Cách chữa đéo tốn xèng là chườm nước nóng có kèm lá ngải cứu, làm việc nhẹ nhàng nhưng tránh ngồi lâu, khi mỏi lưng đứng tập hai tay chống sau lưng mông lắc nhẹ xoay tròn.
XâyxậpZì
Tiếp,
Một ngày, sau khi Cánbộ mở cửa phòng cho bọn cậu ra phơi năng chữa bịnh, đợi lúc Cánbộ đi khỏi, từ trong cátsô AliHùng tự giới thiệu với bọn cậu, và như cậu kể, nó xin một 'con dao' để cắt cổ tay tự tử.
Mấy hôm sau, bọn cậu chuẩn bị cho hắn một 'con dao' thật bén, và phải ba ngày sau bọn cậu mới giả bộ bị té vào cửa cátsô cuả hắn, và chính cậu đã chùi 'con dao' vào khe cửa sắt cho hắn. Năm đó cậu được 22 tuổi, hehe !
Hai hôm sau, vào khoảng nửa đêm đang ngủ bọn cậu thấy Cánbộ trại chạy tới chạy lui thì thầm, những tên nằm gần cửa phòng bịnh kể lại là phòng tên Ali có mở ra một thời gian lâu !!! cán bộ ra vào !!!
Mấy ngày sau liên tục bọn cậu không được ra ngoài tắm nắng tiếp, và cũng từ đó cho đến khi bị mang ra pháptrường đòm chết, cậu không còn dịp gặp lại Ali.
Mãi sau này, nhờ nghe lại từ những anh em tù hìnhsự làm nhà bếp kể lại, là AliHùng đã cắt cổ tay, nằm thò tay vào lỗ cầu tiêu cho máu chảy vô cầu tiêu, nhưng có lẽ do thể chất khoẻ mạnh, phản ứng khi gần ngất... hắn té ra ngoài và tay rớt ra khỏi lỗ cầu tiêu, máu tràn ra ngoài qua khe cửa cátsô và bị vệbinh phátgiác nên âm mưu tự tử cuả hắn không thành !
Hehe, giữa hai cái chết tự cắt cổ tay hay bị dựa cột bắn đòm cái nào bi tráng hơn nhể ? Ali Ali ???
May mắn cho bọn cậu, trong phòng bịnh không có anten, nếu không chưa chắc bọn cậu yên với vụ này. Trong phòng bịnh này, cậu nằm giữa hai người rất nổi tiếng trong miền Nam, nếu bựa nào có chút kiến thức về miền Nam chắc biết, vua kẽm gai HoàngkimQuy và nhà văn NguyễnmạnhCôn.
Không biết chi tiết chính xác không ? Nhưng cậu nhớ như vậy !
Unknown
Nhàvăn Nguyễn Mạnh Côn@cậu Xập
Chà lâu lắm rồi chưa đọc lại "Sông Côn Mùa Lũ".
Đcm càng già hói càng lười đọc.
May mà thời trẻ đã đọc gần như toàn bộ văn học đông tây kim cổ tai lông các kiểu.
Choi Choi
Tôi gửi request rồi đấy anh Đào
Unknown
Ôi đcm sai rồi.
Anonymous
Nghe tí nhạc 197x cho đời mềngmàng
[fo: color="#006600"]Hands Up (Jơ Tai Lên)[/fo]
Ottawan
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=izs2f5Zl-7s]
Anonymous
Tiếp nhạc 197x cho đời mềngmàng
[fo: color="#006600"]One-way Ticket (Vé Một Chiều)[/fo]
Eruption
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=g_jUtiKSf1Y]
Anonymous
Tiếp nhạc 197x cho đời mềngmàng
[fo: color="#006600"]Because I Love You (Bởi Zì Tỉn Em)[/fo]
Shakin Stevens
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rh8kKjDEbvM]
Nguyen Sang
Tôi đã đọc Sông côn mùa lũ của Mộng Giác, 2 tập. Ông này viết khá nhiều tiểu thuyết lịch sử. Cá nhân tôi thấy chả có gì đặc sắc.
Nếu so với Hoàng Quốc Hải thì sự hấp dẫn, văn phong, tình tiết, quy mô đều thua xa.
Mà từ hồi nghe Trung tướng giảng sử, chả thích đọc tiểu thuyết lịch sử gì nữa.
XâyxậpZì
NguyễnmạnhCôn là nhà văn miền Nam, sau gãysúng ngài bị bắt và chết trong tù sau đó 3 năm, là vănnghệsỹ thuộc loại đạiphảnđộng, là một trong những tay viết gạo cội trong miền Nam. Viết nhiều tác phẩm lý luận chống cộng, nhưng rất ngây thơ khi đối diện với hehe cộng.
Sau 3 năm tù, ngài tuyệt thực đòi phải làm đúng lệnh bắt quản chế (lệnh quản chế thời đó ai cũng được ưuái để nhõn có 3 năm) bọn quảngiáo bẩu: Tuyệt thực, cấm uống nước luôn. Hehe kết quả nhà văn lớn miền Nam tèo tốt. Điên !
Hehe, đủ tànbạo chưa ?
snow snow
[fo: size="6"] quả xe bơm betong có cần zài vãi
[img=http://songdavietduc.com/uploads/album_xe/xetron100.jpg]
[img=http://songdavietduc.com/uploads/album_xe/xetron3.jpg]
[img=http://songdavietduc.com/uploads/album_xe/xetron9.jpg]
[/fo]
XâyxậpZì
HoàngkimQuy,
Thượngnghịsỹ miền Nam, làm giầu nhờ chiếntranh, ngài thầu được hợp đồng cungcấp thépgai cho chínhphủ VNCH, ấy là cậu nghe vậy, nên có danh là 'vua thép gai'
Chết trong tù, hehe toàn bộ tài sản bị cướp (hehe, cáchmạng tịchthu, khác đéo !) thời nằm cạnh cậu, bị đưa ra toà xử, ngài năm ấy cỡ U70, cáchmạng khoan hồng xử chỉ 20 năm, ra toà về ngài chỉ cười khành khạch, đời đến đây là chấm hết. Ngài lúc buồn cũng than thở " tiếc tiền nên mới kẹt lại" hehe địtmẹ ngu thì chết.
Ngài có người con tên HoàngkimLân, nghe nói ăn xài như công tử Bạcliêu bên Pháp, ấy là lời đồn thời trước 75 cậu nghe thế !
Trong tù ngài quẫn trí, đồ ăn nhà thăm nuôi ngài dấu biệt mọi người không dám ăn, để hư mốc lên. Chắc ngài chết thành Thạchsùng !
Unknown
Nghe nghe chuyên tuyệt thực thì không cho uống nước luôn. lại nhớ chuyện bác Cù.
Saigon Catinat
Nghe anh Xâyxập kể chuyện thấy rợn cả người. Công nhận Ali Hùng can đảm thật.
Tôi có đọc Hòa Bình Nghĩ Gì Làm Gì của Nguyễn Mạnh Côn. Cuốn đó ông viết về kế hoạch hậu chiến cho miền Nam sau khi ký kết hiệp định Ba Lê. Dân miền Nam, kể cả trí thức, lúc đó ngây thơ quá, cứ nghĩ hòa bình đã đến, cộng sản sẽ không đánh nữa, bắt đầu quay sang phát triển kinh tế.
Nghe nói ông Nguyễn Mạnh Côn nghiện thuốc phiện, ổng chết trong tù phải không anh Xập ?
Rốt
Hứa 88 với Lehuy về zai ngoan và zai hư, nhưng nghĩ lại thì thấy Rốt chưa từng đánh giá zai ngoan hay hư bao giờ, chỉ có vài khái niệm như nài:
Zai hấp-dẫn >< zai kém hấp dẫn
Zai bản-lĩnh >< zai yếu đuối
Hấp dẫn + bản lĩnh thì thường sẽ giàu >< Kém hấp dẫn & yếu đuối thì thường sẽ nghèo.
Dĩ nhiên còn các yếu tố may mắn gì đó nữa thì chịu không tính được.
Có lúc Rốt từng nói thích zai tử tế, nhưng giờ lại nghĩ khác, tử tế mà không bản lĩnh thì cũng mau chán.
snow snow
[fo: size="6" face="" color="#AA43EF"]Ngài lúc buồn cũng than thở " tiếc tiền nên mới kẹt lại" hehe địtmẹ ngu thì chết.
[fo: color="#FF0000"]vụ kẹt nại vì tham tiền hầu như nà zo bọn đàn bà hehe nói xui hehe???[/fo]
[/fo]
Binh Nhì
con cọp già lập luận ngu đần và lộn xộn. Thủ cựu cái lồn, đồ con ngẫn.
Nhì và Zì ủng hộ cô và toàn Lừa giao hợp sử dụng các biện pháp tránh thai và đồng tính nhiệt tình.
Hỡi Cọp Già, hỡi lừa, hãy diễu hành phản đối phong trao giao hợp dị tính.
snow snow
[fo: size="6" face="" color="#FF0000"]sozi, bọn đàn bà nó xúi zại
đcm, em biết mấy trường hợp gòi hehe, đcm (đúng nà giặc ở ngay trong nhà)
[/fo]
Binh Nhì
Bởi chỉ có như thế, các cô mới chấm hết. Các cô hãy sung sướng đến mệt chết, đến tuyệt chủng để công trình sáng tạo của Chúa nên tốt đẹp, toàn vẹn.
Rốt
Người tử-tế thì ai cũng thích. Nhưng dường như Rốt tìm được người tử tế không khó. Khi đủ trưởng thành rồi mình thì đâu có dễ nhìn lầm người? Cho nên cũng phải cư xử tử tế với nhau thì mới "chơi" được. Nhưng nếu thấy zai hấp dẫn và bản lĩnh thì mới bị cuốn hút...
Còn "Ngoan" thì cho Rốt xin, nghe như bé-ngoan này ấy, dù muốn định nghĩa từ "ngoan" kiểu nào đi chăng nữa. Gái "ngoan" nghe còn phát mệt huống chi là zai "ngoan"? :)
XâyxậpZì
@ Catinat, chuyện nhàvăn NMC nghiện thuốc phiện thì ai cũng biết rồi, cậu có nhắc đến trong chuyện viết về Bộlư, hình như trong đám truyện 'tình vụn' thì phải !
Đúng là bọn miền Nam đã quá ngây thơ trong chuyện đìnhchiến lập lại hoàbình, hehe giờ trả giá thôi !
snow snow
[fo: size="6" face="" color="blue"]"Đcm Lừa các cô, đẻđái mà làm cái lồn jì cho đời? Đcm càng đẻ, thếhệ kếtiếp các cô càng khốnkhổ khốnnạn."
[fo: color="#FF0000"]Nâu đọc cồng nài Nâu đauđớn zằnvặt kinhkhủng!
ở Lừa mà như vậy nhẽ sống độcthân quaitai only!- gòi chiệu thế đíu nầu zưnuận nó zèbỉu- đi đao nó cũng hỏi- sắp náivợ chưa cháo- sao ko nái?- chưa kể thàiu thúcjục - hehe Lừa có được là chínhmình đéo bâu jờ đâu nhẻ??
[/fo][/fo]
Binh Nhì
Rốt em iêu, phải chăng trước khi trưởng thành để nhận ra người tử tế đã bị hỏa lực bởi một bựa-nam-tử?
snow snow
[fo: size="6"]mí nại náivợ mà đéo đẻ cho nó đứa nó bồngbế nó có ở với mình đéo[/fo]
snow snow
còn zai xấu zai tốt
thì hên xui
Chúa an bài gòi!
Binh Nhì
Nâu hỡi, Lừa đến chết cũng đéo là chính mình. Khi chết cô ăn gì, mặc gì, tiêu tiền gì, đi bằng phương tiện gì vẫn có người muốn quyết định cho cô. dcm, lừa là thế đấy.
XâyxậpZì
@ Cô Nâu, không trách người đànbà trong gia đình được, bản tính trời phú như thế.
Trách là bọn đànông miền Nam quá ngu dốt, khi cô chọn một phương án sai, cô trả bằng mạng cuả cô đéo ai xót, nhưng cô đồng thời kéo vợ con cô xuống bùn như ngày 30/4 (như trường hợp HoàngkimQuy) cô đáng bị nguyền ruả, không gì biện minh cho hành động đó cô ợ !
Làm thằng đànông, không bảo vệ được lãnh thổ, để thằng khác chiếm được nó địt vợ, VS yêu dấu cuả cô, thì cô không có bất cứ ký do gì để bào chữa, hehe cô hiểu được phần nào nỗi đau cuả bọn miền Nam chưa ???
Các cô có biết, có một thoả thuận bấtthànhvăn cuả bọn miền Nam không ?
"Là không viết, nhắc đến những chuyện VS miền Nam địt dạo, hay bán thân nuôi chồngcon, hay lấy bộđội sau ngày 30/4"
Tất cả những lỗi lầm nếu có, bọn đànông miền Nam nuốt vào bụng, hehe
Rốt
@Binh Nhì: không liên quan gì đến các zai ở đây đâu, vì Rốt chưa từng gặp zai nào...
Rốt bẩm sinh là người cả tin. Khi còn nhỏ Rốt vô cùng hoang mang vì niềm tin quá lớn của mình không biết đặt vào ai, và sai lầm nhiều lần, vấp ngã rồi tự học từ những sai lầm đó. Thật may là Rốt không đánh mất niềm tin, và vẫn tìm được những người để mình đặt niềm tin vào họ.
Đến giờ thì chả còn băn khoăn còn ai tử tế nữa hay không, mà chỉ thích tìm hiểu xem họ có hấp dẫn và bản lĩnh hay không mà thôi.
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Tiếp đi cậu Xập địt con mẹ thân phận kẻ bại trận thời nào chẳng thế đéo khác đi đc địt con mẹ bon BCK phát haha[/co][/si]
snow snow
[fo: size="6"]bọn Tai nó mần cái chi nà pro cái đó đcm nhiền thèm thèm nà
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.5330_b.jpg]
xe bồn xăng nài mà cháy như hôm hổm ở Nụi thì nhẽ chết sạch
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.8116_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.9332_b.jpg]
thế đíu nầu bãi nó ko bị lún nhẻ
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.2846_b.jpg]
đcm, Nừa mà có xe nài thì hai hôm đường nó vụn ga
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.5982_b.jpg]
kéo 5 móc ben - lúc đào ko biết nó ben cách nầu hehe (tưởng nó tháo từng móc ga gòi mí ben hehe)
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.4990_b.jpg]
quả nài chở boxit cần đíu gì tào hỏa nhẻ
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.6416_b.jpg]
ko cần đường to lắm- chỉ cần ít chỗ nún - đường nài nhẽ đổ đá cấp phối đéo có nhựa hay betong gì cả nhẻ??- mí nại cua gộng gộng chơi nun 6 toa đcm khiếp
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.2979_b.jpg]
ở Nừa zưới đồng bằng gắn con nài chại ngon chứ nhẻ
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.5809_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.8471_b.jpg]
mần đường zùng mí con nài mần cho gộng gãi nại nhanh chóng'
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.1647_b.jpg]
toát bù hôi
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.185_b.jpg]
5 ông ben
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.3559_b.jpg]
mí ông đầu kéo nài nhẽ chỉ to hơn mí cái đào ở Nừa 1 tí
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.9240_b.jpg]
khủng
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.9756_b.jpg]
nhọc quá
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.8408_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.6022_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.1906_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.75_b.jpg]
thế đíu nầu đường nó ko bị nún nhẻ
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.2738_b.jpg]
[/fo]
snow snow
"Tất cả những lỗi lầm nếu có, bọn đànông miền Nam nuốt vào bụng, hehe"
Nâu hiểu gòi
thành anh Sập, Nâu ngây thơ quá hehe
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]CACC vui lòng lót dép ngồi hóng và im lặng để cho Cậu Xập kể chuyện nào đcm.Tặng Cậu Xập bài hát nào[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=K7hi3cChR2o]
snow snow
[fo: size="6"]mí zàn nài mí khủng
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.5443_c.jpg]
chở mái khai mỏ
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.6338_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.9966_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.6433_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.4299_b.jpg]
quá vãi quả băng chiền
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.3692_b.jpg]
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.5922_b.jpg]
đào kéo 2 cầu 2 zí
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.6858_b.jpg]
[/fo]
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Tiếp tục nhạc Lính VNCH nào đcm[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dgIHjzJU5SQ]
snow snow
[fo: size="6"]Nâu vưỡn hem thể nầu tin đc đường nầu mà chiệu nổi mấy cái xe nầy - chả thấy lún zì tmt
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.3808_b.jpg]
nhiền nại xe Hàn Quốc hay chạy ở Nừa mí thấy bé tí
[img=http://nx0.upanh.com/b5.s36.d1/ba532d67f712d7804ca5f2ee0f0dba06_55835130.2.jpg]
xe Nừa chạy đèo- nhiền cũng hoành đái nhẻ
[img=http://toanlinh.vn/upload/Picture_010.jpg]
đào kéo ở Nừa thường có 1 pô- đào nhỏ thì fải- đào to của Tai nó 2 pô
[img=http://toanlinh.vn/upload/DSC00189.JPG]
[img=http://toanlinh.vn/upload/DSC001821.JPG]
[img=http://toanlinh.vn/upload/sieu-truong-sieu-trong-11.JPG]
[img=http://toanlinh.vn/upload/IMG_04121.jpg]
ông nài 2 pô nhẽ hàng khủng có thể kéo đc 5-6 móc
[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/268800_161459794027323_1847436802_n.jpg]
ở Lừa con Hyundai trago 500 2013 này nội thất em thấy đẹp gần nhất
[img=http://1.bp.blogspot.com/-7lu2N_df9qw/UYcggFma_LI/AAAAAAAAASc/DTzRWSthWpA/s640/XE-DAU-KEO-HYUNDAI-TRAGO-2013+(1).JPG]
[img=http://1.bp.blogspot.com/-k3we59DFf5s/UYcgveVKGcI/AAAAAAAAAUE/jUIdMwr6QGU/s640/XE-DAU-KEO-HYUNDAI-TRAGO-2013+(21).JPG][img=http://4.bp.blogspot.com/-NzI3D0y2faw/UYcgpeskq-I/AAAAAAAAATM/Ttv9AG1cp8s/s640/XE-DAU-KEO-HYUNDAI-TRAGO-2013+(15).JPG]zĩ ziên nà ko gộng bằng mí ông Mẽo đc
[img=http://2.bp.blogspot.com/-A-oBT3n6ioI/UYcgqsmEt9I/AAAAAAAAATU/9c_bht7xGDg/s640/XE-DAU-KEO-HYUNDAI-TRAGO-2013+(16).JPG]
nhiền yêu hơn xe con
[img=http://1.bp.blogspot.com/-FXmU9ne6a2E/UYcgrcffLuI/AAAAAAAAATc/bxtaldewwWI/s640/XE-DAU-KEO-HYUNDAI-TRAGO-2013+(17).JPG]
cái volant Hyundai mần ưng con mát
[img=http://1.bp.blogspot.com/-f2vDLt9WUiw/UYcgoNwQWtI/AAAAAAAAAS8/DisfgetXnxg/s640/XE-DAU-KEO-HYUNDAI-TRAGO-2013+(13).JPG]thôi nhọc quá em chốt
[img=http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/03/OF.3494_n.jpg]
[/fo]
Mia Otto
Làm ông Chó ông Mèo ở Lừa cũng đáng thương chứ đừng nói đến ông người.
Chỉ vì thích ăn thịt chó, mà sinh ra ông câu chó trộm chó bả chó, rồi đập nhau chết lănquay. Phận mỏng vãi chạn.
XâyxậpZì
Cám ơn cô Lee, về hai bản nhạc nhưng cậu tịt mẹ hứng viết rồi, hehe dịp khác đi !
Mít
Mẽo zânchủ là vậy, mà cũng chỉ có 4 bang chấpnhận hônnhân đồngjới. @ TT
Là nào hả TT?
Đây là các tiểu bang đã công nhận same sex marriage:
Connecticut
District of Columbia
Iowa
Massachusetts
Maine
Maryland
New Hampshire
New York
Vermont
Washington
Bọn này thì luật sẽ bắt đầu trong vài tuần tới
Delaware: bắt đầu July 1, 2013
Minnesota, Rhode Island: bắt đầu August 1, 2013
Mít
Lếu tỷlệ đồngtính là không đángkể, thì đồngtính cũng chả là đéo jì. Zưng thựctế cho thấy, sốlượng nhânzân đồngtính càng lúc càng đông.@ TT
Bọn gay/les ngày càng đông là vì quần chúng khoai lông thời nay không phân biệt đối xử hắt hủi với chúng như ngày xưa. Số người chấp nhận bỏn theo kiểu, "Giời sinh chúng ra như vậi" ngày càng đông,và luật pháp cũng cơi nới hơn nên bỏn lộ mặt nhiều hơn xưa.
Mít
Nóichung vướnđề nài còn fải tranhcãi nhiều. @ TT
Ờ, đồng ý mới mụ điểm này.
Nam Van
Em Huyền Anh nhiêu niên mà đã gai cột sống. Nếu em ở Nụi thì đến con Lang Anh ngõ đéo ji đầu Lê Trọng Tấn ấy.
Unknown
đồng tính à, cũng giống như tạp giao thoai. có chóa gì để bàn cãi đâu. giời sinh ra vại thôi.
các loài, tự thụ phấn như lúa như ngô ái, đồng tính bỏ mẹ. loại lươn cũng vại. thiếu đưc, 1 ông cái sẽ biến mẹ thành đợc. gọi đó là lưỡng tính chứ tôi coi đó là đồng tính, làm mẹ giề tôi.
đồng tính hông chỉ ở ông người, các ông vật cũng. 2 ông cún đực nhà tôi vẫn tỉn nhau như ông Zì tỉn ông Lói mà. vại thì có chó giề lạ đâu.
Dưng ông người có khi lại khác cacc ạ. khác ở cấy tỷ lệ đồng tính tăng ngài càng tăng. Nguyên nhân thì nhiều, nhiều nhất thực ra lại là lá cải kền kền hehe tmt. rồi mí đến nguyên nhân quan trọng nữa, ông người phát triển nhanh quá, đẻ nhiều chết ít. nuke thì đéo dám chơi. vại thì cần phải có bài toán để cân bằng môi trường thoai. ông người cần nhiều hơn nữa những người đồng tính hai u nang hoặc liệt dương như Zì. chứ không quả đất lúc nhúc ông người như ruồi bâu bãi cứt mất hehe.
Cọp Già Gác Kiếm
(1) Em Mít dùng chữ Bỏn để gọi Người Đồng Tính là kỳ thị, Cọp chê!
(2) Biết các Cồng của Mụ XâyXập là đúng và hay nhưng đéo đọc, thế mới tài...! Đời nài đã quá đủ bi kịch rồi, đéo cần nạp nữa...!
(3) Mụ Zì lo đong xèng với thoát lừa cái đéo giề mà để quán xá ngày càng chán thế này, Bựa cũ kỳ cựu thì lười biên tham lựng,hay tranh luận; bựa mới tintin thì biên như lồn, bựa lồn post hình lồn thì bị khóa mõm, bựa bị khóa mõm thì bỏ quán đi luôn..., bi thãm quá...!
Unknown
hum nai tui ngẫn quá cacc ơi. Ngẫn vãi cả Zì ra. muốn chửi tục 1 câu mà địt mẹ đéo há mồm chửi được chữ nào. Đầu óc trống rỗng, không ham muốn, không ghét, không yêu...
giá bây giờ được kê anh Zì kính yêu vầu đít mà ngồi cũng đỡ ngẫn
Vép đỏ đâu Hoàng ơi
Unknown
Kiếm ơi, tao ngẫn quá mài ạ. mài thích làm được hai cái. tao thích tự thụ phấn như anh Zì í Kiếm ạ
thoai mài bam đi tao ngồi hóng
Anonymous
[si="5"][co="#00FF00"]Địt mẹ con Chẹp phát đéo cần lí do haha[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
Con 3Chep bam cái đéo giề đấy!
Lưỡng tính hay tạp giao là khác với Đồng Tính nhe cô!
Đó là hình thức Sinh Sản mà đéo phân ra Đực Cái, Còn Đồng Tính là Địt Nhau cho sướng buồi lồn, đéo có sinh sản gì sất...!
Anonymous
Tuyết Tuyết ơi, cô có nằm trong số này không? http://vneconomy.vn/20130610112938512P0C19/nguy-co-vo-no-hang-loat-trong-nganh-ca-phe.htm
Unknown
chết cười cuôn Kiếm
Cọp Già Gác Kiếm
Cô nào rành giảng về Công Cụ Phái Sinh nge coi.!
Địt mẹ, giảng cho cô đọng, chánh xác, xúc tích...bằng không đá vỡ dái...!
Mít
(1) Em Mít dùng chữ Bỏn để gọi Người Đồng Tính là kỳ thị, Cọp chê! @ Cọp
Tự bao giờ trong quán Bựa lại có sự bắt bẻ nhao chữ dùng nhở? hehe
Mít chả kì thị "bọn bỏn" vì Mít quan niệm sự có mặt của "chúng" trong cộng đồng không làm phương hại đến hòa bình của Mít.
Live and let live.
Manga
tran huyen anh said... (254)
Dườngnhư đây là loạt cồng ngườiđẹp muốn tiềm? https://quanbua2.wordpress.com/2011/08/26/doomsday/comment-page-105/
Cọp Già Gác Kiếm
Hehe, Thật ra từ 10 năm trước Cọp kỳ thị bọn bỏn bỏ mẹ đi, đéo chấp nhận được!
Nhưng từ khi có những người thân, bạn thân mình nằm trong bọn bỏn thì cố gắng tìm hiểu và thay đổi định kiến...!
Cho Cọp tỉn 2 em les thì Cọp ưng, nhưng bắt Cọp đâm đít một Người Gay hay đưa đít cho nó đâm thì thà giết mẹ Cọp cho rồi, đéo thể nào chịu nổi cho dù là suy nghĩ...!
Địt mẹ, số mình chỉ hưởng thụ được 1 cảm giác với gái thôi..., đời này đen...! :)
Anonymous
Phần lớn các doanh nghiệp cafe VN chết với số vốn ngàn tỉ là do không chịu dùng công cụ tài chính phái sinh (derivative asset)...ai muốn biết thì tự gúc...nó không đơn giản bằng vài câu nói mà hiểu được. Chỉ là như vậy các tập đoàn lớn dùng nó để ổn định giá input, output...cố định lợi nhuận và chi phí theo ước tính dù có biến đọng gì xảy ra...đối với các tập đoàn sự an toàn và ổn định còn quan trọng hơn lợi nhuận
Mít
Con xe của Mít đơi hé hé
[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P6100109_zpsfdc39397.jpg]
Bi giờ đem ra ngoài cua mấy vòng quanh xóm nhà lá với nhi đồng cái.
Xi du lây-tơ hố hố
Khoai
...
Trung Tướng hỏi, sao mày không ăn?
Nó cườicười đáp, buồi chú to nhỉ?
Trung Tướng ngưng nhai, chống đũa, liếc xéo, thiệt hôn?
- Thiệt mà, đùmá đứa nào nói dóc.
Sao biết, Trung Tướng lại hỏi.
Nó quay chỗ khác, Liepapan caolớn phươngphi, tưduy lỗilạc mà buồi có bấy nhiêu, chú mét gưỡi, mặt ngu như ông đườiươi, chắc ngượclại.
Trung tướng gầm a con nài láo, nhà còn trứng hông?
- Gà, vịt?
- Gìcũngđược.
- Chi zậy, Liepapan kínhmến chưabaogiờ cần sửdụng trứng, đó hầunhư là một đẳngcấp.
- Ủa cũng coi văn bựa nữa hả?
- Ừa, mấy bữa táobón hổng biết mần gì.
- Thấy sao?
- Có cần phải nịnh hông?
- Khỏi, người nhà dí nhao.
- Như cặc.
(@2013)
Unknown
Rốt chưa từng đánh giá zai ngoan hay hư bao giờ, chỉ có vài khái niệm như nài:
Zai hấp-dẫn >< zai kém hấp dẫn
Zai bản-lĩnh >< zai yếu đuối@Rốt.
Cám ơn em Rốt đã giữ lời và chia sẻ.
hehe cồng của em theo anh là chuẩn nhứt, thiệt đúng là anh có con mắt nhìn người hehe.
hehe nhưng anh cũng bổ sung với em chút.
thật ra "bản lĩnh" chính là một trong các đặc tính của zai hấp dẫn,gái nhìn một zai bản lĩnh lập tức bị hấp zẫn ngay.
các đặc tính mà con Lói liệt kê trong cồng giảng trước đây cũng là các đặc tính của một zai hấp dẫn.
hehe nhưng em còn chưa nhấn mạnh đặc tính nổi trội nhứt của một zai hấp zẫn mà 100% gái ngất ngư, đó là cái sự "duyên". Cái này là đặc tính quyết định của một zai (hoặc gái) hấp zẫn.
đcm lấy ví dụ con Zì, cỏn già hói cay nghiệt, buồi sun như ớt hiểm lại hứa lèo một cây nhưng chỉ có tí duyên mà cỏn không những làm vàng son mà cả bọn bựa gay say cỏn đứ đừ, đcm.
Mia Otto
Uầy chị Mít rinh xe rồi hả em ưng em ưng. Quả costco hôm trước chị bốt đây đúng không?
Ngon rồi thahồ body đẹp hóng gió tungtăng hehe
Unknown
hay đưa đít cho nó đâm thì thà giết mẹ Cọp cho rồi@Cop salon.
Đcm đưa cho nó đâm thử đi rồi phát biểu.
khỏi nói nhiều.
Cọp Già Gác Kiếm
Há há, Cô Khoai viết típ truyện Mụ Zì được đái!
[img=http://dataforradicals.com/wp-content/uploads/2013/05/obama-clap.gif]
Mr. Tran
Triện anh Khoai sùng biên mới xứng tầm đẳng cấp!
Đéo hiểu sao, tôi cứ thấy anh MTMT mới cả con Lói trên Quán nài cứ như kiểu Tổng bí thơ Càn Long mới cả Thủ tướng Hòa Khôn ý nhể.
Tức là anh MTMT tài năng bất hủ, thích tự tán dương, thích được tán dương. Con Lói giỏi việc nài.
Anh MTMT hào hoa lắm gái. Con Lói khôi ngô đĩnh đạc, ra dáng tuấn kiệt đương thời.
Càn Long mê thông đít Hòa Khôn, sủng ái tột bậc.
Thế mới tài.
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/59/Portrait_of_the_Qianlong_Emperor_in_Court_Dress.jpg/220px-Portrait_of_the_Qianlong_Emperor_in_Court_Dress.jpg[/im]
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/a/a9/Hesen.jpg/220px-Hesen.jpg[/im]
Cọp Già Gác Kiếm
@Con Huy Lé : Đcm đưa cho nó đâm thử đi rồi phát biểu.
khỏi nói nhiều.
Xin mời cô cứ tự nhiên hưởng thụ sự sung sướng trời ban cho cô, Cọp đéo, xin đừng rủ rê...!
Cọp Già Gác Kiếm
Đéo mẹ, bọn Gay cả có cái đéo gì để căm ghét, ngoài một việc là hay rủ rê thằng khác.
Địt mẹ, Cọp cố gắng đồng cảm, đéo định kiến với mái cô, đéo phải để mái cô ve vãn mời mọc cái chuyện đâm đít đấy nhé..., địt con mẹ, phải biết đâu là người nên mời mọc!
Địt mẹ, mấy thằng Gay mà ngu 1 lần chót...!
Unknown
phái sinh à. thằng gúc bảo nó là 1 công cụ tài chính phục vụ cho nhu cầu quản trị và bảo hiểm rủi ro, có giá trị phụ thuộc vầu giá trị của tài sản cơ bản. Vại chuẩn chưa cuôn Kiếm, hai lại sinh sản với sinh dục vại ha ha ha
Anonymous
@Huyền Anh yêu của Zì
Em fải kiểmtra kỹ coi em bị Gaiđôi Cộtsống hay bị Thoáihóa Đốtsống?
Gaiđôi thường là bệnh bẩmsinh, đẻ ra đã có gòi. Còn Thoáihóa thường là bệnh của tuổitác, tầm U40 mới zính.
Nóichung cả hai bịnh nài đều cóthể mần jảmnhẹ nhờ tậpluyện (liềnông thì vụt golf, liềnbà thì lắc-vòng). Zưng khi đau cấptính thì Zì khuyên em đi châmkíu hoặc bấm-huyệt. Mà fải bấm cực mạnh đấy như hôm trước Zì bẩu em nầu đó gòi.
Unknown
Con Cọp zê nầy tin tin quá đi, nói ít hiểu nhiều chớ cô.
ẩn ý của anh là nếu chưa trải nghiệm việc gì thì không nên phát ngôn.
vậy thôi cô.
Cọp Già Gác Kiếm
Á cái con Huy Lé này càng nói càng ngẫn: ẩn ý của anh là nếu chưa trải nghiệm việc gì thì không nên phát ngôn.
Đéo mẹ, cô muốn bàn chuyện chết thì phải đi chết thử hả con ngẫn!
Cọp Già Gác Kiếm
Mụ Toét đâu rồi cà...? Bỏ phiếu tín nhiệm xong rồi sao nữa hả Mụ?
Riết rồi, đéo nắm tềnh hềnh Chính Trị cái lồn què gì hết, chán quá...!
Mr. Tran
Anh Cọp ví von thế không ổn roài.
Đời quả có nhiều người thông và được thông đít nhiều nên đâm thích liền ông luôn.
Straight chiển thành Gay có nhiều mà.
Ví dụ ngay anh Chủ quán, đâu xa?
Unknown
Á, ngẫn cái bòi anh đây này con Cọp zê.
thiếu đéo gì người trải nghiệm chết thử (aka cận kề cái chết).
anh cũng từng trải nghiệm một lần.
snow snow
Burma Markets said... [fo: color="#FF9966"](313)
[fo: size="6" color="#FF0000"]+fáisinh có zùng zưng trình Nừa còi còi nà nại thamnam hehe cacc tự gúc hehe
+còn Nâu chết thế đéo hehe, Nâu nôngzân thuầntúy đéo ai nó cho vai nhiều thì mầngăng vỡ - vỡ bọn đi vay xong chỉ vài vòng chốtjá sai nà đi nạng thui mừ (đònbẩy zàiquá + ls vay 2 năm trước thì mần mẹ jì còn vốn)
+ RIP anh Bình Trường Ngân bạn Nâu hehe
+ mấy anh như Vi na cà, in ti mếch, ... càng to càng đứt nặng (mà mấynăm gòi chưa thái khui - chỉ khui mấy anh tưnhân nìu tìu gòi bù nu bù noa tmt)
[/fo][/fo]
snow snow
[fo: size="6"]buôn tài đéo bằng zài vốn cacc ạ
nhất nà các ngành hànghóa tồnkho nhiều - chơi fáisinh mà ko có vốn nhớn giá nó tăng jảm biênđộ nhớn nà anh chái mẹ nó tk chứ ngồi đái mà tinhvi hehe[/fo]
Anonymous
còn con Vũ Trung Nguyen thì sao anh Tuyết
Unknown
chết cười cuôn Tuyết dép to bằng bút bi. phái sinh bản thân nó là công cụ phòng chống rủi ro. chái chái cái cục cức ái
Cọp Già Gác Kiếm
Phòng chống rủi ro cái lồn gì đới mái cô?
Cháy nhà, động đất xập mẹ cái công ty là dạng rủi ro mà Công Cụ phái sinh có phòng được hai không?
Anonymous
con chẹp câm mòm ngay...kết quả của phòng chống rủi ro là biên lợi nhuận bằng 0...thằng trader phải có một direction bet nào đó để offset một phần lợi nhuận...nếu nó sai hoài thì đi tong tài khoản chứ còn gì nữa...
Unknown
@anh lói, Chị Rốt, Anh lé, hehe, em khoái vụ còm trai ngoan trai hư hơn vụ nửa zời.
Em thích cách típ cận của chị Rốt (và sure rằng chọ là VS chính hiệu). Em là VS 100%, nên éo có khái niệm trai ngoan, chỉ có khái niệm trai hấp dẫn or not thôi. Anh Lé nói đúng,(nhờ zị nên em phỏng anh éo phải gay /les/tran/bi hehe) trai duyên khá hấp, nhưng nếu không có bản thì sau thời gian tiếp cận gái cũng vứt. Trai duyên chỉ để khoe mẽ lúc đầu, còn cái tồn tại/ bản lĩnh nằm ở cái rông lượng và ý chí của cỏn. Gái gớm nhất là ông mẽ, duyên mà bên trong rỗng, nói hồi hết toẹt. VS cũng cần thận trọng với trai duyên nhá.
chandoi
Con Cọp nói lồn gì hông hiểu. Nếu xập nhà động đất thì mua bảo hiểm chánh là phòng chống rủi ro.
Anh đang nghiên cíu thị trường bảo hiểm phòng chống rủi ro mất trinh. Liên kết bác sĩ sẽ may vá lại.
Hổng biết thị trường này có hót hông.
Unknown
duyên mà bên trong rỗng@em Lyly Hoang
duyên mà bên trong rỗng thì không phải là duyên em ạ.
duyên thì không thể rỗng được nên cái "duyên" em nói có thể chỉ là cái cố-ra vẻ-duyên thôi.
duyên nhiều lúc không thể cắt nghĩa, diễn đạt ngọn ngành được mà chỉ có thể cảm nhận được thôi.
chỉ có thể chắc chắn một điều: ai mà có duyên thì đối phương chắc chắn cảm nhận được và bị cuốn hút.
Unknown
bố khỉ con Zì đâu ra cảm ơn anh đi.
anh câu cho quán được một vàng son chánh hiệu con nai vàng nè.
Unknown
em Lyly Hoang, em nhìn cồng trên của con chan zòi đó.
cỏn cố làm duyên nhưng mà nhạt như nước đái bò.
Mr. Tran
Con Lói lổ về giai hư giai ngoan ở chỗ nào vại các chị các anh?
Unknown
Aha, anh Khoai biên hai quá đi, để tôi phóng to ra cho, kẻo con Zì nó thấy chữ bé nó đéo thèm đọc thì phí quá:
----------------------
[si="6"][co="#00FF00"]
Trung Tướng hỏi, sao mày không ăn?
Nó cườicười đáp, buồi chú to nhỉ?
Trung Tướng ngưng nhai, chống đũa, liếc xéo, thiệt hôn?
- Thiệt mà, đùmá đứa nào nói dóc.
Sao biết, Trung Tướng lại hỏi.
Nó quay chỗ khác, Liepapan caolớn phươngphi, tưduy lỗilạc mà buồi có bấy nhiêu, chú mét gưỡi, mặt ngu như ông đườiươi, chắc ngượclại.
Trung tướng gầm a con nài láo, nhà còn trứng hông?
- Gà, vịt?
- Gìcũngđược.
- Chi zậy, Liepapan kínhmến chưabaogiờ cần sửdụng trứng, đó hầunhư là một đẳngcấp.
- Ủa cũng coi văn bựa nữa hả?
- Ừa, mấy bữa táobón hổng biết mần gì.
- Thấy sao?
- Có cần phải nịnh hông?
- Khỏi, người nhà dí nhao.
- Như cặc.
(@2013)
[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
Haha, Cô Zòi! Ý Cọp muốn trêu mấy cô kia về vụ phòng rủi ro bằng Công Cụ Phái Sinh là chỉ để phòng các rủi ro về biến động giá mà thôi! Chớ các loại rủi ro khác, thì CCPS phòng được chết liền! hệ hệ...!
Cọp Già Gác Kiếm
Đéo mẹ, Con Lói này biên dzụ zai ngoan, zai hư salông bỏ mẹ, bữa giờ lười đéo muốn cồng.
Cô phân biệt ra dùm 2 mục đích:
(1) Đong gái để tỉn
(2) Đong gái để cưới
Hai cái này khác nhau.
Nếu đong gái để tỉn thì tùy gáimụctiêu mà mình sẽ đóng vai hư ngoan thế nầu.
Nếu gái dạng con nhà quý phái, công chúa thì cần thèng lãng tử, lãng mạn, anh hùng..., cứ đóng vai đó, cafe, bóp vú, tỉn ngay và luôn, vừa tỉn vừa vả vào mặt, xịt tinh trùng vô mõm nó, loại gái này nó thích mấy thằng điên, thì mình phải đóng vai điên...
Nếu gái dạng học hành,mắt kính, nho giáo, phải đóng vai giai ngoan, an toàn, hiền hiền..., lừa lúc em sơ hở, đè ra bú lồn rồi tỉn luôn...Em nó sợ hãi thì trấn an, anh yêu em suốt đời, cưới em ngay...là háng nó banh chành ra ngay...!
v..v...
Còn nếu muốn đong gái để cưới, thì nói gì nói, gái nầu cũng cần thằng ổn định, an toàn, lâu dài...các thứ khác tính sau...
Cứ dzậy mà mần, bàn hoài, salông đéo chịu được!
Bắn Đòm
Côngcụ pháisinh aka derivative không sửdụng để phòng rủiro giá rổ biếnđộng ngược với những gì Cô đã thì để mần lồn gì?
Còn những dạng rủiro khác mời cô mua bảohiểm nhé cô Cọp già.
Kao nguyen
Phái sinh (aka:Derivatives) là đầu tư phân tán rủi ro.
Bẩu hiểm: là phòng tránh rủi ro.
Phái sinh là một dạng đầu tư hàng hóa ở dạng “mơ hồ” trong đó có cả “đầu tư niềm tin” hay đánh xuống chứng khoán. Dạng “hàng hóa, dịch vụ” đặc biệt nài do mấy con đầu tư Tai lông đẻ ra để thu hút các nhà đầu tư bằng mảng dịch vụ hoặc hàng hóa “mới mẻ”, có sức hấp dẫn. Đầu tư Phái sinh có lãi và lỗ thiệt. Còn mua bẩu hiểm là phòng tránh các rủi ro, về cơ bản nó không tính là dạng đầu tư vì khg sinh lợi.
Vì sâu phải đầu tư Phái sinh?
Đây là dạng đầu tư để phân tán rủi ro, đóe ai bỏ trứng vào 1 giỏ ( trừ a Zòi) hay thường nói là “treo tất cả đồ vảo 1 cái móc”.
Đầu tư như thế nầu, bản chất của Phái sinh, bản chất của hàng hóa phái sinh và cách đầu tư ra sao trong thực trạng Lua’s hiện nay? Sin mời học FMBA!
Mr. Tran
Cho tôi cái link trang có đoạn lổ của con Lói mới anh Cọp. Xem cỏn biên cái gì.
Unknown
@anh lé, đọc còm anh, em ngẫn chắc anh mẩm anh duyên lắm hả.thế này anh, duyên anh mà để làm chi, bản lĩnh không nằm ở duyên, đàn ông duyên mà như đờn bà thì gái chạy tóe khói. gái chỉ cần anh xòe bóng mát cho đời gái thôi. Anh lé, chị rốt định nghĩa duyên thử.
@anh tràn, họ lựng vụ này từ còm mấy chục.
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Lói Biên từ Cồng 36 đến 39, như cổ xóa mẹ gòi Cô Chạn ơi!
Unknown
Uôi em đi chụp X-quang gòi mà, gai đôi Zì ạ. Lâu lâu nó lại zức, mỏi, đau khó chiệu zất.
Em sẽ mần theo cách Zì bẩu coi sao, Thành Zì iu!
Unknown
em ngẫn chắc anh mẩm anh duyên lắm hả@ em Lyly Hoang,
anh nào dám nghĩ anh vậy đâu em.
anh chỉ chắc một điều đời anh lên bờ xuống ruộng cũng chỉ vì một chữ "duyên".
như trong bóng đá, huấn luyện viên là linh hồn của đội bóng, chỉ trỏ lung tung nhưng đâu nhất thiết phải đá hay.
anh bình lựng vậy là do anh bị ám ảnh thôi em.
snow snow
[fo: size="6"]Vũ nổ vưỡn ngon kaka
[img=http://l.f28.img.vnecdn.net/2013/01/23/dang-le-nguyen-vu490-1367521248_500x0.jpg]
(tay này khôn - đéo mần ninh tinh- core business của hắn ở Nừa về hàng rang xay là No.1 thật đấy đéo đùa hehe)
[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/tieuphuong/2012_12_03/dang-le-nguyen-vu-Trung_nguyen_giaoduc.net.vn0_copy.jpg]
zưng Vinacafe Biên Hòa mí nà thằng mần cafe to nhất ở Lừa mấy năm tới cho xem
[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/03/22/vcf.jpg]
có MSN mần trụ thì VCF chả mấy mà hóa gồng hóa fượng
[img=http://giacaphe.com/wp-content/uploads/2010/03/ly-ca-phe-lon-nhat-the-gioi.jpg]
cũng na ná Viettel mí VNPT hehe
[/fo]
Cọp Già Gác Kiếm
Á đù, Cô nầu rành về Công Cụ Phái Sinh thì vào giảng cái đi, còn mái con đéo biết gì thì câm mẹ mõm, chém bậy Cọp đá vỡ dái bây giờ!
Đã đéo rành nghe mái cô còn méo não thêm!
Làm đéo gì có chuyện CCPS liên quan đến phân tán rủi ro rổ này rổ nọ, rồi móc treo vào 1 móc cái lồn gì nữa!
Địt cụ, đã Gúc thì Gúc cho nó kỹ hãy nổ, mụ Zì điên khóa mẹ mõm giờ..!
Unknown
Khá khen cho con Cọp zê chiên gia tư vấn đa năng.
vừa giai ngoan giai hư phóng tinh dạng háng, thoắt cái sang công cụ phái sinh.
đcm
snow snow
[fo: size="6"]hàngthật đéo có đònbẩy muabán ninhtinh còn đứt nữa nà fáisinh
[img=http://giacaphe.com/wp-content/uploads/2010/09/coffee-export.jpg]
khác đíu đánhbạc hehe (fáisinh về Nừa nó biếntướng thành zư vại hehe)[/fo]
[img=http://www.anhem.eu/ae/images/stories/noi_dung/nhip_cau/Dinh_cu/mi-7.jpg]
Cô Cấn
Anh Tran đá xoáy nhé.http://www.photphet.info/2013/03/10-buoc-e-tro-thanhgiai-eu.html
Chị Bương Cảnhsátviên
chandoi
Chị Lói làm đéo gì có cửa mà tranh luận đong tỉn cưới mà nổ zậy hử.
Lồn nó hông những nguy hiểm, nó nhai cả nhà lầu,xe hơi, bê tông, tàu thủy và hiện thực nhứt là nó nhai luôn tình cha con của nhiều người không loại trừ nguyên thủ.
Tỉn được đã phước.
Rốt
@Lyly Hoang: sở thích không ai giống ai Lyly à. Dường như Lyly chỉ cần zai bản lĩnh, nhưng Rốt thì cần sự hấp dẫn nữa.
Sự hấp dẫn mà Rốt muốn nói là sức hấp dẫn về tính cách, sức hấp dẫn về giới tính, về phong cách & hình thức. Thực sự Rốt thích giao tiếp với những người hấp dẫn, cả zai cũng như gái. Họ đầy năng lượng, biết cách ăn mặc, giao tiếp thú vị,... và họ tạo cảm hứng. Họ không hẳn là người dễ hiểu và dễ chịu, nhưng Rốt không thấy ngại.
Huyle có nói thêm về cái "duyên", theo Rốt hiểu thì gái và zai "duyên" cách khác nhau. Nhưng giống nhau ở một điểm, "duyên" thường là trời cho. Một đứa bé có thể nom "duyên" đến chết người từ lúc nó mới biết cười, từ lúc mở miệng nói tiếng đầu tiên... Cùng với thời gian, nó có thể được dạy hoặc/và tự học nhiều kĩ năng sống để trở thành một người vừa "duyên" vừa "hấp dẫn", một niềm ao ước của người khác giới (hay thậm chí đồng giới :)... Họ tuyệt vời!
chandoi
Sao lại xóa mẹ cồm rùi. Anh độc thoại tự sướng hử chị Lói.
chandoi
Có Lý nhã Zòi nè em Rốt.
Choi Choi
Cô Nâu nói xấu Lừa cái giề đới
Công cụ phái sinh bản chất là đánh bạc (bet) của bọn tư bẩn rồi, có phải về Lừa mới biến tướng đâu
Có 2 đối tượng sử dụng CCPS
- Bọn chỉ đơn thuần cá cược vào sự lên - xuống của một tài sản: cá cược
- Bọn dùng CCPS để lấy lãi từ CCPS bù đắp vào lỗ của tài sản khi có biến động giá, hoặc ngược lại (lấy lãi của tài sản bù lỗ của CCPS) - phòng ngừa rủi ro hay đảm bảo cho lợi nhuận kế hoạch
Rốt
@Anh Chandoi: người ta có thể "duyên" từ lúc mới cười nụ cười đầu tiên. Còn anh có thể đã mất duyên từ cái cười đầu tiên ấy, hahahaha....
chandoi
Ừ ừ. Zậy cũng được. Cho đời anh bớt khổ. hehe
Unknown
Rốt công chúa ơi, nàng thật iu kìu. Ước gì được lọt vào mắt xanh của Rốt nhỉ? Hehe.
Unknown
Anh Zòi đập trứng làm sô đa hột gà uống cho bổ chim đi anh, nhường Rốt cho em.
Rốt
Tám một chút về tính chiên nghiệp... Công nhận người chiên nghiệp thường để lại ấn tượng mạnh, ví dụ như ấn tượng mà thằng Trợn Trừng để lại nơi TT.
Rốt có 2 ví dụ tương tự:
- 1 cậu tài xế của công ty cũ, luôn giữ xe sạch bóng, luôn đến trước giờ hẹn ít nhất 10p, tác phong từ tốn điềm tĩnh... và điều đặc biệt là KHÔNG BAO GIỜ vào nhà hàng ăn chung với sếp và khách, dù được mời đến thế nào đi nữa, mà tranh thủ ăn bên ngoài đâu đó, thậm chí bỏ bữa.
- Chị giúp việc của Rốt, làm việc theo thời gian cố định, đến muộn 30p cũng xin phép từ ngày hôm trước. Nhiều lần Rốt về nhà giữa giờ, CHƯA BAO GIỜ thấy chị ấy mở TV xem hay có dấu hiệu gì là đang nghỉ ngơi. Có những lúc chị ấy ốm cả tuần mà Rốt không hề biết, vì chị không hề nghỉ, tất cả mọi việc vẫn chu toàn như bình thường.
Cả cậu tài xế và chị giúp việc đó, họ không qua đào tạo, họ sống trong lầm than, mà sao ý thức nghề nghiệp của họ cao đến vậy. Nói thật lòng không chút sĩ diện, Rốt đã học được ít nhiều từ họ.
Rốt
Phát phì cười với Chủn :)... Mắt Rốt màu nâu, không phải màu xanh. Rốt cả tin nhưng rất không tin những ai dễ để lọt vào mắt người khác đến thế :)
Thôi bb cả nhà Rốt lại biến........
Người Lạ
[si="6"][co="#330066"]Cô Lói dạo nài quá tích cực xóa cồng, đang đọc liền mạch tự dưng hẫng 1 cái. Có vấn đề giề mới mấy cái cồng đó vậy các cô[/co][/si]
MADONNALILY - MADONNALILY
@Wall-E:
Không có vấn đề gì đâu, những cồng của Lói về chuyện giai-gái-yêu đương hoàn toàn đáng yêu. Và "đúng tuổi"!
Có lẽ tại vài người (trong đó có Ly) chọc Lói quá nên, bạn ý bực mình?/or bẽn lẽn?) mà ém cồng đi mất tiêu. Là Ly chủ quan tự đoán thế - có thể đoán sai.
---------
@Lói: Sorry vì mấy cồng trước đã trêu Lói nha, gọi là "giỡn yêu" thôi mà. Thật tiếc vì đã xóa cồng.
Anonymous
Con Tè Hoa đéo biết về Derivatives thì câm mồm đi. Con Cao Nguyên nói đúng gòi đó.
Cọp Già Gác Kiếm
Ngoài Chuyên Nghiệp thì phải Yêu Nghề, 2 cái đó tạo nên một sản phẩm dịch vụ tuyệt hảo.
Đơn cử , có một lần chơi phò ở Vũng tàu, Cọp gặp 1 em phò mà Cọp đánh giá là Chuyên Nghiệp và Yêu nghề bậc nhất, và vì thế, Cọp đã có một lần mây mưa tuyệt đỉnh, nhớ mãi trong đời!
Từ từ rãnh sẽ kể sau, đại khái là quíu từ lỗ đít đến các lỗ tự nhiên khác, bao gồm..lỗ ghèn và lỗ chân lông...!
Hết tham lựng về Pro!
Anonymous
Bô lô ba la...cố nữa chẳng nên hình hài.
Unknown
Con Zì đéo biết về Derivatives thì câm mồm đi. Con Tè Hoa cũng nói đúng gòi đó.
Unknown
Có 4 loại phái sinh cơ bản
Giao dịch kỳ hạn (forward)
Giao dịch hoán đổi (swap)
Giao dịch tương lai (future)
Giao dịch quyền chọn (option)
ngoài chứng, PS chia mẹ thành 2 PS hàng hóa và PS tài chính
dcm gúc bẩu vại, tao biết đéo đâu
Cọp Già Gác Kiếm
Con Kao Nguyên nói đúng nhưng khúc diễn dịch nài:
---
Đây là dạng đầu tư để phân tán rủi ro, đóe ai bỏ trứng vào 1 giỏ ( trừ a Zòi) hay thường nói là “treo tất cả đồ vảo 1 cái móc”
---
thì hình như sai mẹ gòi!
Zì có lộn hông Zì???
Unknown
Phái sinh như gúc dậy là để kiểm soát rủi ro, chuyển đổi rủi ro từ chủ thể này sang chủ thể khác
dcm gúc bẩu vại, tao biết đéo đâu
Anonymous
Tays mơ!
Unknown
tham gia sân chơi phái sinh là thằng nầu?
thằng gúc bẩu ngoài 2 thằng cuôn Tè Hoa nói còn bọn trung gian tài chính và bọn làm thị trường
dcm gúc bẩu vại, tao biết đéo đâu
Unknown
mái cồng dồi chúng mài, để tao còn gúc tiếp. đủ rồi thì thôi
Choi Choi
Nói phái sinh sa sôi nhiều con đéo hiểu. Bà zì đéo biết zì, lại còn bảo con Kao đúng.
Tối nay anh có bài tập về phái sinh cho nó chực quan sinh động. Đang cấn việc quá, hệ hệ.
Lý Toét
Ở Lừa có Derivatives không các cô. Đã từng có chút đỉnh nhưng dẹp mẹ nó cách nay 4 năm rồi. Đó là ở sàn vàng ACB.
Mà đã không có thì bàn mần đéo gì mất công.
Unknown
Em Rốt biên về tính chuyên nghiệp anh ưng.
Ơn đảng, bác và chính phủ, anh được làm chức bật mã ôn cũng lâu lâu. Team anh có hơn chục người, phân nửa là cocc. Anh tập trung nhiều time đào tạo cho các bạn về tính chuyên nghiệp.
Nhưng tiếc thay, khái niệm chuyên nghiệp qúa là xa xỉ với bkc em ạ.
Choi Choi
Mụ Lý nói sai goài
Bi giờ khá nhìu Derivatives. Rất gần gũi thân thương dễ hỉu.
Bọn nào chơi chứng đều đã từng được quyền mua cổ phần phát hành thêm, có phỏng. Quyền mua cổ phần (option) chính là một derivative.
Derivative là cái đéo gì đó đéo có giá trị nội tại, giá trị của nó chỉ được xác định dựa trên (derive) của một tài sản khác.
Lý Toét
Tè Hoa,
Cái đó, dù là pha loãng cổ phần nhưng nó là cổ phiếu thật.
Lấy thí dụ đơn giản thế này,
Thông thường, bạn bỏ xèng mua hàng rồi lúc nào đó bán lại lấy lời (hoặc lỗ). Khi ấy là buôn bán hàng thật, aka mua trước - bán sau.
Còn nếu bạn bán trước - mua sau, thì đó là phái sinh. Phái sinh thì còn có nhiều trò cá cược khác để hấp dẫn người chơi.
Choi Choi
Trong trường hợp trên, giá chị quyền mua cổ phiếu được xác định bằng mức chênh lệch giữa giá giao dịch của cổ phiếu trên thị trường với giá mà thằng có quyền mua đó được mua (excercise price).
Ví dụ, cổ phiếu ABC đang dịch giá VND50k. Cổ đông/hay nhân viên đang có trong tay quyền mua cổ phiếu này với giá VND40k. Giá trị của quyền chọn này là 50-40 = 10k
Chẳng may đến ngày được phép giao dịch, cổ phiếu ABC đang giao dịch chỉ với giá VND35k. Quyền chọn nài biến thành giấy lộn vì không có giá trị gì.
Như vậy giá chị quyền chọn (derivative) này hoàn toàn phụ thuộc vào giá trị của 2 tham số trên, chứ bản thân nó ko có giá trị nội tại.
Unknown
anh Toét ơi đến giờ bọn Lừa vẫn hoán đổi lãi suất ví tiền tệ rùi quyền, giao dịch kỳ hạn cafe các cái đới. nó cuồn chuẩn bị làm cả giao hợp tương lai cho bâu sít nữa ái chứ anh hehe đới đéo phẩy là phái sinh nhể
Lý Toét
Chẹp,
Chừng nào nó giao dịch trên sàn CK thì hãng nói. Nếu không chỉ là việc diễn ra bên ngoài biên giới Lừa.
Kao nguyen
Túi ni ( aka tonight) anh Toét đá tiền đạo, Bà Zì đá biên, lớp FMBA hộ công về vấn đề Derivatives lúc 21h.
@ anh Cọp, về dẫn dắt đoạn đó hơi khó hiểu, tối nay tui sẽ nói tiếp (lại) cho rõ anh nhé. Tui đi làm chai bia với cô Thành sacom ngày nao để nghe về mía đường đây.
Lý Toét
Nếu Lừa các cô mà có thị trường Future thì phước cho bần nông Lừa mẹ nó rồi.
Lông dân đéo phải lo tìm đầu ra mà biết trước được lợi nhuận. Thí dụ: tao rao 1 tấn cafe lấy 1 cây vàng, thằng mô mua tau bán.
Có thằng chồng tiền rồi thì chỉ còn mỗi việc cặm cụi chăm bón cho đạt sản lượng.
Thực tế lên đi, các cô.
Choi Choi
Mụ Toét lại nhầm nhọt từ short (bán trước) thành derivatives rồi
Short là hành vi trading, còn derivative là công cụ.
Bắn Đòm
Ai bẩu không có ở lừa hả anh Toét?
Lừa khi xào bấucấu tàichánh vẫn chơi forward với nhao đới. Đơncử côngty A đang ôm 1 đống cp OTC cứt đái giá bùn âm mưu xào bấucấu tài chánh bằng cách bán cho thằng B với giá X hấpdẫn nhưng đồng thời lại ký ngay với thằng B 1 hợpđồng sẽ mua lại vào ngày với giá Y, tất nhiên Y=X+chi phí thằng B phải mất(nếu có).
Đáii không là derivatives thì là lồn gì đó?
Lý Toét
Tè Hoa,
Nó có nhiều trò trong đó có trò option. Mà SS là một thí dụ.
Note: Trò derivative chỉ diễn ra ở thị trường cạnh tranh nghiêm túc. Thị trường Lừa ở đó mà mơ.
Unknown
em đéo hiểu câu anh Toét giả nhời em thế mới tài
Anonymous
"Bọn nào chơi chứng đều đã từng được quyền mua cổ phần phát hành thêm, có phỏng. Quyền mua cổ phần (option) chính là một derivative."
con Tè Hoa ngu thì câm mòm lại, quyền mua cổ phần phát hành thêm thì làm sao giống như Option Contract như bên nước ngoài được? gúc đi rồi phát biểu...về Option, lúc trước hình như các ngân hàng Vietnam như ACB hay Exim bank được bán Call và Put Option cho vàng...
Lý Toét
Thế có ai dẫn ra thí dụ buôn bán derivative ở Lừa không.
Anonymous
Ở Lừa lúc trước cho phép mua bán Call và Put Option cho vàng đó bác Lý Toét...bây giờ dẹp rồi nên trên trang web của tụi nó cũng ko còn
Unknown
anh Toét nói thế đéo nầu ái chứ. lúc chênh lãi suất cụ với tơn cao hoặc sợ biến động tỷ giá bọn xuất nhập khẩu Lừa vẫn hoán đổi lãi suất và tiền tệ mãi đới thôi anh. hóa ra đấy đéo phải công cụ phái sinh nhải
Choi Choi
Bi giờ anh đưa game như nầy
Anh dự đoán đến trước 31/7 giá vàng chỉ còn không quá 38 triệu/củ
Anh cấp cho cô nào một tờ chứng nhận, người nào có tờ giấy đó sẽ được anh bán cho 100 cây vàng giá 38 củ. Để có được tờ giấy này, vui lòng trả anh 50 củ.
Cô nào tin rằng đến ngày đó vàng vẫn 41 củ/cây sẽ nhảy vào đánh cược với anh với hy vọng có khoản lãi như này
100x(41-38) - 50 = 250 củ
Đây rõ ràng là một sản phẩm derivative mà chẳng có gì liên quan đến short như mụ Lí đề cập
Lý Toét
Miến,
Tớ có nói chuyện SS sàn vàng ACB ở cồng trên. Giờ dẹp đã 4 niên vụ rùi.
Post a Comment