The pro 2: Gone away (Tay chuyên 2: Đã rời khỏi)



Đã rời khỏi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Tai Cáo nhặt được Gái lần nó chạy hàng muộn lên Langson (*1).

Quãng 7h tối, Gái vẫn mộtmình ven quốclộ, trên quả vali nhựa Samsonite China bebé (*2). Vali này Trung Tướng cũng đã thấy mấy bận.

Gái không đợi ai. Khi Tai Cáo mở xe và nói em vào nào, Gái nghe liền.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Tai Cáo là bạn xưa Trung Tướng. Nó 45 tuổi và chưa-từng kếthôn, đínhhôn, táihôn, thậmchí chưa-từng lyhôn.

Nhưng Tai Cáo không phải trai tân. Nó từng sống dàihạn ngắnhạn trunghạn cùng vôsố đànbà. Trẻ và già, xinh và xấu, nềnnếp và nhốnhăng, nghiêmtrang và nhảmnhí.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tai Cáo thunhập không tồi, quãng hai ba trăm triệu Cụ/tháng. Nhưng không khoái phốxá nhộnnhạo, nó tậu một dinhcơ quêmùa bên-kia cầu Thanhtri (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhà Tai Cáo chui giữa xóm thama. Vài chục khẩu nôngdân sinhhoạt và canhtác lômcôm ngay cạnh một nghĩađịa thườngnhân và một nghĩatrang bộđội (*4).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng quý Tai Cáo, nhưng không thích đến nhà nó. Chungchạ với nôngdân đủ lâu, nó thành mẹ một phúnông phẩmchất (*5).

Tai Cáo trồng vungvít mít, cam, chuối, lộcvừng, đinhlăng, vạnniênthanh, xuhào, cảibắp, cầntây, nhài, layơn, thượcdược, chăn vungvít gà ri, lợn mọi, cá trêphi, chim sơnca, mèo tamthể, chó huyềnđề, và mênhmang tựmãn (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Gái phụctùng Tai Cáo như họctrò, như quảngia, như nôlệ, trungthành cầnmẫn vôbiên. Đúng thôi, nó mới 18.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tai Cáo không trả lương Gái. Nó nuôi Gái ănuống nosay tròntrịa mũmmĩm mắt lónglánh má tươihồng, trangbị Gái mobile phone địnhmức 50 ngàn Cụ/tháng, thithoảng dẫn Gái downtown shopping sắm xilíp xuchiêng váy denim quần tàlỏn khăn Bangkok ví Quảngchâu, hứng nữa thì chở Gái tới resort, bar, vũtrường, thậmchí sinhnhật, thôinôi, đámcưới (*7).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng hỏi, mày tính lấy nó, hay sao?

Tai Cáo đáp, mày trông anh điên lắm, có phỏng?

Trung Tướng nói, vậy mày nên trả lương nó.

Tai Cáo nói, nó osin đéo đâu (*8).

Không phải osin, nhưng Gái chămsóc Tai Cáo đànghoàng tuyệtđối. Phòngốc vườntược ngănnắp mượtmà. Xepháo áochăn thơmtho bóngbẩy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tai Cáo nói, anh tắm nó còn kỳ lưng, anh ỉa nó còn lau đít.

Trung Tướng đùa, mày có bắt nó ra thama địt nhau không?

Tai Cáo nói, ô thật, anh đã.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Chừng hai năm, Tai Cáo chán Gái. Nó bảo Trung Tướng, anh đuổi nó, mày ạ.

Trung Tướng nói, đuổi nó, nó đi đâu.

Tai Cáo nói, trước đâu giờ đó.

Trung Tướng nói, thế trước nó ở đâu.

Tai Cáo nói, anh biết đéo.

Trung Tướng hìnhdung Gái kéo vali khỏi nhà Tai Cáo, qua nghĩatrang, qua nghĩađịa, qua ruộng ngô úa cuối mùa, đón xekhách lủithủi chân cầu Thanhtri. Bănkhoăn phết.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng hỏi, mày cho nó baonhiêu?

Tai Cáo đáp, baonhiêu là baonhiêu, tiền gì?

Trung Tướng nói, địt con mẹ.

Tai Cáo nói, công anh nuôi hai năm, trơn da mềm thịt, nó cho anh baonhiêu? Địt mẹ con toọc, móng đen sì răng vàng bựa, nhoáng phát tungtăng như bàhoàng. Mày sến vừa thôi. Anh cho nó năm trăm mua vé buýt. Cút. Địt con mẹ (*9).

Trung Tướng cười hèhè, vợ mày, kệ mày, cáu đéo gì. Hai năm không nạohút cắtbóc, phủitay sạchsẽ, mày giỏi (*10).

Tai Cáo nói, vợ cái buồi, giỏi cái buồi. Anh giaohẹn, cấm chửa. Chửa tự zửa. Đéo zửa anh ném mẹ xuống sông (*11).

Trung Tướng cười hèhè, anh tin, anh tin, địt con mẹ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Buổi chiều, Trung Tướng gặp một trángniên cưỡi xemáy vác một con manơcanh phóng xuôi đường Kimma (*12).

Con manơcanh trầntruồng, đầu trọc, mũi nhọn, môi xanh. Trángniên vác nó ngửa trên vai, nhúnnhảy đongđưa, vú lồn hồnnhiên phôdiễn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buổi đêm, Trung Tướng mơ luôn con manơcanh. Một cơn mơ xám (*13).

Trung Tướng dong xe sau trángniên, dong mãi dong mãi.

Qua nghĩađịa, qua nghĩatrang, qua ruộng ngô đầy chàomào non đang rỉa bùn khô dính những đốt ngón chân, trángniên lên cầu Thanhtri. Bụng con manơcanh căng phồng. Nó có chửa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng đạp giường, cố tỉnh ngủ, bởi biết rõ, trángniên sẽ ném con manơcanh xuống sông Hong. Những cơn mơ xám của Trung Tướng đaphần kếtcục kiểu đấy, hànhhạ và mandi, hoangmang và cayđộc (*14).

Nhưng sorry, không kịp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Sớm kế, Trung Tướng phone Tai Cáo. Nó đang hànhtrình somewhere títtắp.

Trung Tướng nói, Tai Cáo mày bảo Gái mày sang osin nhà anh. Okay?

Tai Cáo nói, nó ngược rồi, chàng hỡi. Mày phone nó, số này, 09.XXX.XXX (*15).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


***

Trung Tướng bấm số. Tòte-tòte-tòte. Tòte-tòte-tòte (*16).

***

Cámơn, Gái yêu. Em mạnhmẽ hơn anh tưởng. Chúa thương em nhé, mọi ngày, vì em là tay-chuyên.

Thank you sweet female. You are more energetic than I could ever expect. God does love you, every day, coz you are a pro.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

541 comments

Page:


snow snow

cứ zói đếz chủđề yêu-zhau zà i zư gằzg bất-tậz
Zâu xiz thaw-zuậz 1 xí.
zưzg bất-zuậz thế zầu, Zâu tiz vầu câu: RIGHT TIME RIGHT PERSON huhu.....

Zâu tặzg wọi-zgười bài-thơ Zâu vừa mầz. (w=m, z=n)
huw ma tự zhủ éo oz fay
thế lưzg zào zại quêz wát zgai
tối zai zại wần thơ thở tiếp
cho wờ bózg zàzg bớt đắzg cai



No


Vừa gồi, Bê mục su-shi của các con mời Cha tham vấn, hôm đó chỉ có 9 con, bỏn hỏi, cha zả nhời

Bê: Mao thuẫn nhớn của Đọ?
Phaolo: Là miếng hốc húp, bọn su-shi ngày càng cuống cú?

Bê: Bọn trí Đọ đòi đa ngiên có nên?
Phaolo: Kiềm hãm chúng zưng có ba kịch bản:

a- Chúng cuồng mãi sẽ chán
b- Chúng zư đỉa, sẽ rỉa Bê tứa máo
c- Chăn dắt zư hồi chăn con Hiên, con Xiển để phủ gụ chúng giảm cuồng.

Bê : Có nên giải tán Đảng Đọ hiện nai, lập Đảng Đọi mới?

Phaolo: Cần có Project, tham khảo bọn su-shi và con lai OBama bển.

Bê: Vấn đề sắc tộc, tôn gáo, vùng miền quan ngại?

Phaolo: Gất, khả năng bọn NKC nủi dậy lần chót thành vĩnh viễn; thực chất bỏn NKC gất ghét BKC; ngày 30-4, đến nay vẫn nguyên 75% su-shi NKC không ưa BKC.


Tống Đọ nhăn nhó, IQ cỏn gạo này gất đơ. Cỏn gắng yên hàn nhiệm tới; zưng nhiệm sao sẽ tòi ga một tổng Đọ hung hãn. Su-shi các con hãi đợi WC.

Phaolo Trang kiếm tiềm gải pháp Dọ cắn Đọ thấp nhất.



QUANRE17

Tao cứ áp chót 99% tao chơi đéo đi đao hết ,nói mẹ vại cho vuông đcm.



Unknown

e quên hết mẹ chiện của Lừa rồi nên vào hóng quán.



Anonymous

Lừa kiều à địt mẹ sao anh đéo kể chuyện xứ giãy chết mà vào hóng chuyện Lừa làm đéo zề cho nó đao đầu địt mẹ



Unknown

Đôi khi vàng son nói với Bia: Ông đứng cố gắng làm Kẻ Xấu làm giề, ông làm đéo được đâu. Bản chất ông vốn thánh thiện... hé hé.

Làm người xấu đâu có dễ. Bia cũng cố mấy lần đều thất bát. dcmnnc.

Cũng có VS nói: Anh đừng cố ra vẻ tỉnh táo, bản mặt anh uống hay đéo uống lúc nào cũng như thằng nghiện.

Vậy cố làm đéo giề hả hả



nang_giua_trua
This comment has been removed by the author.


nang_giua_trua

Ngày ấy, khi Gái cùng chiếc vali nhỏ bên vệ đường chiều muộn, và chiếc ôtô của Tai Cáo dừng lại bên cạnh, Gái hiểu, mình cần một bờ vai trong một khoảngkhắc cuộcđời vốn quá đỗi mênhmông…

Nhà của Tai Cáo, một “dinhcơ quêmùa bên-kia cầu Thanhtri… Trồng vungvít mít, cam, chuối, lộcvừng, đinhlăng, vạnniênthanh, xuhào, cảibắp, cầntây, nhài, layơn, thượcdược, chăn vungvít gà ri, lợn mọi, cá trêphi, chim sơnca, mèo tamthể, chó huyềnđề…Cạnh một nghĩađịa thườngnhân và một nghĩatrang bộđội”. Lại giữa một ruộng ngô cuối mùa tànúa. Khônggian rộngrãi và lạnhlẽo, rậmrạp và âmu.

Ngôi nhà có cây, có hoa, có vật, có người… nhưng không gợi lên được sự sống ấmáp. Ngay cả bạnbè cũng không thích đến nơi này. Hẳn chủnhân của nó đã sống cằncỗi và côđộc. Đến mức với Tai Cáo, mọi Gái cũng chỉ là những con manơcanh đơcứng, vôhồn.

Ngôi nhà ấy cần gì? Cần hơi ấm của Tìnhyêu. Gái hiểu điều đó ngay từ ngày đầu đặt chân tới. Bằng lòng chânthành Gái mang hết tình mình để sưởi. Nhưng mọi cốgắng của Gái không đủ làm tan tráitim bănggiá vốn đã đôngcứng tự baogiờ.

Và Gái ra đi. Có ai biết, khi băng qua ruộng ngô, qua nghĩađịa...Gái đã buông tiếng thở thươnghại cho người ở lại. Tiền nhiều đốt phố, nhà ruộng phúnông, nhưng làm bạn cũng chỉ là bầy “chàomào non rỉarỉa bùn khô dính những ngón chân”.

Gái dừng lại bên đường, rút phone, tắt nguồn, tháo sim nhét sâu vào dưới đáy vali nhỏ.

Gái biết, đến một ngày sim có thể được kíchhoạt.

Nếu ngôi nhà ấy biết cần đến Tìnhyêu!




Mít

@ em Miu

Nghe nhạc tiếp cho tâm hồn mềnh màng tí nhá. Đang chiện Giai-Gái sến hố hố

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kB0mEh9dzGY]



Sweet Hoy

Đọc cồng em Nang_giua_trua [fo: color="#FF9966"](408)[/fo] như bị cấu vào lòng nhở.

[img=http://www.freakingnews.com/pictures/64000/Girl-Sitting-on-Road--64176.jpg]

[img=http://wide-wallpapers.net/wp-content/uploads/walls/thumbs/Cute-Girl-Sitting-on-the-Side-of-the-Road-600x375.jpg]

[img=http://thumbs.dreamstime.com/thumblarge_579/1296707648R5YKTL.jpg]



Anonymous

Địt mẹ em lại trồi lên tham lựng đây địt mẹ chi bộ đang bàn cái gì nói cho em nghe với địt mẹ



Anonymous

ANh hói là ác min quán bựa à heheh



Anonymous

Đéo phải cũng địt mẹ anh nhát heheh



Unknown

Ui, Chị Nắng biên cồng chất quá đi....
Theo mạch của chị, em nối đuôi theo chị tí ti cho thêm phần he he sến sẩm

"...Gái dừng lại bên đường, rút phone, tắt nguồn, tháo sim nhét sâu vào dưới đáy vali nhỏ.

Gái biết, đến một ngày sim có thể được kíchhoạt.

Nếu ngôi nhà ấy biết cần đến Tìnhyêu!..."


Từ khi Gái kéo vali bước đi lặng lẽ, biết đâu đấy sẽ đến 1 ngày Tai Cáo chợt nhận ra rằng Tai Cáo cần có một người ở bên, và người đó chính là Gái....Nhưng có lẽ lúc ấy Gái đã ở rất rất xa để Tai Cáo có thể với tay đến được rồi...

Có thể sim điện thoại kia vẫn mở,... chẳng phải Gái sẽ ra đi, chẳng phải Gái sẽ oán trách j Tai Cáo; chỉ đơn giản là cả Tai Cáo và Gái chưa bao giờ từng thuộc về nhau mà thôi...



Unknown

Tăng thêm độ sến he he

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lgZw3Pj3XCI]



Anonymous

Địt mẹ chị Huyền Anh yêu kiều jờ này sao đéo ngủ đi để em bam quán cho hehehe



Sành

Tôi đây, tôi là Sành. Lâu quá không còm đéo biết có ai nghĩ tôi vẫn sống nữa không? À mà chẳng may chết thật thì có ai khóc cho một tiếng không?
Địt mẹ,"bất tri tam bách dư nhật hậu, thiên hạ hà nhân khấp Sành Sành" hờ hờ!
Đùa tí, bây giờ vào vấn đề.
Bài này của TT tôi đọc trên 10 lần không kể vài lần đọc cùng vợ và giải thích văn bựa cho nàng nghe.
Trước hết phải khen TT có nhiều sáng chế hành văn mới, tỷ như "Nó 45 tuổi và chưa-từng kếthôn, đínhhôn, táihôn, thậmchí chưa-từng lyhôn.". Đến ngu như vợ tôi còn phải cười nắc nẻ, hờ hờ!
Bài này càng đọc nhiều càng thấy có nhiều vấn đề mâu thuẫn vô cùng cần phân tích mổ xẻ .
1- Trên đời (bất cứ đâu, lúc nào) luôn có loại đàn ông không muốn có vợ. Ví dụ: Tai Cáo và bạn của Tai Cáo (tức TT) và vài thằng bạn của tôi cũng trạc tuổi Tai cáo. Bằng chứng: "Nó từng sống dàihạn ngắnhạn trunghạn cùng vôsố đànbà. Trẻ và già, xinh và xấu, nềnnếp và nhốnhăng, nghiêmtrang và nhảmnhí.".
Em Nắng quả là sai lầm (đàn bà ai chả thế) khi nghĩ rằng: "Gái biết, đến một ngày sim có thể được kíchhoạt.

Nếu ngôi nhà ấy biết cần đến Tìnhyêu!"
Sẽ không bao giờ, đừng hy vọng điều đó! Thực sự Gái đã vứt bỏ cả cái điện thoại rồi, "Phôn còn chả tiếc, tiếc gì đến sim". Hờ hờ!
2-..............
3-..............
4-..............
5-Trung Tướng gọi phôn cho Gái mục đích gì? thay đổi được gì cho số phận Gái? Hay TT nghĩ Gái sẽ làm thay đổi số phận mình? Điều này là không thể (có đủ bằng chứng nha)!
Thôi, đéo mẹ, buồn ngủ quá, có mấy cái gạch đầu dòng để lúc nào rảnh tôi cồng tiếp. Chúc CACC mạnh khỏe, hạnh phúc.



Unknown

Ha ha, đang hóng mọi người bàn tán thời sự vụ Niên Quân có xử Xê-Di bên FB không nên chưa ngủ anh Phờ-Ranh ạ.

Em bam nốt cồng này xong cũng thăng đây. Anh và chi Bựa ngủ ngon nhế.



Anonymous

CHúc chị Huyền Anh ngủ ngon nhế
hê hê



Anonymous

Nếu chị Huyền Anh mất ngủ thì mua mẹ nhãn nhục ở tiệm thuốc Bắc về nấu chè mới hạt sen về mà ăn
còn không thì địt mẹ chị mua đọt nhãn lồng về luộc chấm nước thịt kho hoặc tương mà bỏ vào mồm
Mấy món đó toàn trị mất ngủ an thần các kiểu
Nhãn nhục đơi
[im]http://farm2.static.flickr.com/1054/718584153_d79377b81c.jpg[/im]
Nhãn lòng aka lạc tiên
[im]
http://files.myopera.com/Brightclouds/blog/lactien.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

A địt mẹ anh Sành mặt lồn trâu, tôi cũng đéo biết anh chết mẹ ở đâu mà lâu quá đéo gặp. Tôi hỏi con Bín Nghé biết anh đâu không mà nó cứ ậm à ậm ừ địt con mẹ con mặt lồn ý.

Anh năng vào quán chơi nhiều nhiều vào nha anh Sành mặt lồn trâu.



yamato

Em Nắng Trưa! Em nỡ lòng nào!



snow snow

tình-ái fiêu-zưu ko zàzh-cho zữzg coz-tiêw yếuđuối.
Zưzg Zâu đươzg tiếptục đắw-sai wột hìzh-bózg wới.
có hề-chi, khi đcc, đờz-bà liêz-tục liêz-tục chéw-zát chàđạp fũ-fàzg zữzg zizh-hùz wỏzg-wazh (zư Zâu chả hạz)-=> Wột zgài ko xa, Zâu zhẽ sẽ zở-thàzh đệ Tai Cáo đcc thài Cáo



snow snow

đứzg-chêz quaz-điểw sa-zon, Zâu cho-gằzg.......
hồi-chẻ-châu zhất-địzh Tai Cáo, vâzg zhất-địzh Tai Cáo bị gái bỏ qoài zư Zâu aha



Anonymous

COn nâu lai lên cơn hành quynh quai tai khốc liệt bất hủ à hề hề



snow snow

Zâu đươzg thươzg-xót 1 nàzg-kiều zỡ-bước...
Zưzg zư-thườzg-zệ, ẻw zại đươzg có bồ - và zĩ-ziêz Zâu zại đơz-fươzg
cái đcc đơz-fươzg huhu



snow snow

xázg-ga có bài-zài nghe cũzg-đc
Zâu wời cacc thưởzg-thức, Zâu đươzg truẩz-bị ga-đồzg.
http://www.youtube.com/watch?v=ywxo6RwaDdw



Anonymous

Yêu đơn fương à ehehe sin tria buồn địt mẹ anh phấn đấu thành Tai cáo mới đc địt mẹ
Giờ anh vẫn chưa có người yêu địt mẹ đời
Thôi anh dí buồi vào tình yêu các kiểu địt mẹ
Anh fắng đơi địt mẹ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=OmoiiG-xWvQ]



Unknown

Tuyết Tuyết nàng hỡi, thơ nàng tuyệt vời nhưng anh đéo thể đọc được. Liệu nàng có thể đổi mẹ hết chữ đi được không dcm nàng he he



CaiKhi

Sao qua một ngày rồi vẫn chưa thấy Đồng Minh lên gối Sơ Ri nhể! Lá cải lẫn lá ngón đều im phăng fuck, hoặc đề cập rất ít.

Trong vướn đề vũ khí hóa học, phải có gì khuất tất rồi. Đéo mẹ đương lúc nhạy cảm mà con Assad tự dưng chơi vũ khí hóa học thì buồn cười quá. Ngu đéo đâu tự dưng cho bọn Đồng Minh một lý do không thể chính đáng hơn. Buồn cười đéo chịu.



Unknown

Khuất tất mẹ gì Mẽo nó thích đọp thì đọp thoi mấy cái hóa học chỉ là thứ nhảm nhí vịnh bắc bộ các cái



Unknown

Cô TT nài bô zai phếch mờ phải chui cống gòi bị voi dài ngựa séo thật không đành lòng mờ cô cổ ưa Luas lắm lấy Luas ga dọa Mẽo tôi cho gằng đai là cơ hội tốt cho các tai-chuyên VS aha



CaiKhi

Vện cô cổ là một vàng son Anh Lợn đồng hương Bín Nghé. Chả trách bọn Anh đéo duyệt cho quân lực Hoàng Gia góp vui. Nhưng dù có lý do đéo gì, khuất tất hay không thì con Assad cũng ngu rồi. Đcm giờ mấy giờ rồi mà đòi chống Mẽo kứu nước



MADONNALILY - MADONNALILY

Mấy ngày nay Lá Cải và mạng ảo lại xôn xao chuyện về cặp thi nhân Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh. Mời mọi người - ai quan tâm - cùng Ly đọc lại "Hai mươi năm chị Quỳnh anh Vũ".

"Chốt lại, mạng Lừa chốn Thiên Đàng rẻ hơn nhiều mạng chó, và cú nghẻo của nhà Vũ chẳng độc đắc mấy.

Ti nhiên Vũ đang quá nủi bật, nên sự vụ được thêu thùa thành cổ tích. Dù Vũ bị trung ương cố tình đì chết hay không, thì sự rẻ rúng của kiếp quần chúng ngoan hiền cũng đã được chứng minh.( by AHTT - @2008 - trích)

Nguồn:

Hai mươi năm chị Quỳnh anh Vũ
-------------



MADONNALILY - MADONNALILY

Lưu Quang Vũ là một trong những giọng thơ hiện đại hiếm hoi mà Ly vô cùng yêu thích. Thơ Xuân Quỳnh - Ly chỉ thích vài bài.

Những giai thoại tình yêu giữa cặp đôi này (LQV - XQ) với nhau lại không khiến Ly cảm động mấy.

Mối tình dang dở, xa xót, không thể đi đến cùng của LQV và nữ họa sĩ NTH - cùng những bài thơ ông tặng người đàn ấy -(biết qua hóng hớt các văn -thi sĩ già hói và đọc lá cải) - mới là câu chuyện tình để lại trong Ly nhiều rung cảm (hoàn toàn cảm tính).
----------
Cuối tuần sến, bam... thơ tiếp. Sorry anh/chị/bạn Bựa nào ghét sến và ghét thơ - mà lỡ đọc cồng Ly nha, hehe.

“Có lẽ bởi lòng nhiều tan vỡ quá
Gặp em rồi tôi vẫn chẳng dám tin
Sớm mùa đông tôi ra phố tìm em
Vẫn không hiểu vì sao em đã đến

Tôi mong em từ ngày thơ xa lắc
Tôi tìm em trong bao trang sách đọc
Tôi đợi em trên mọi ngã ba đường
Tôi gọi em khản giọng những đêm sương

Tôi lầm lạc ngỡ em không có thực
Em thuở ấy nơi nào, em có biết
Sao ngày xưa ta chẳng đến cùng nhau”.

(LQV - "Gửi Hiền mùa đông").
--------------



nang_giua_trua

Anh Sành yêuquý! Tranhthủ tí nghỉ trưa cồng cho anh đây, gớm khổ!


Anh nhầmnhọt thành trồngtrọt rồi nhá. Em có bảo Tai Cáo cần vợ đâu. Cỏn cần vợ thì lại chả lấy từ đời nảo đời nào rồi. Cái Tai Cáo cần (mà không biết mình cần) đó là Tìnhyêu. Gái thươnghại Tai Cáo chính điểm này. Khi rút sim, Gái nghĩ: “ Cóthể một ngày sim được kíchhoạt. Nếu ngôi nhà ấy biết cần đến Tìnhyêu”, âu cũng là lòng trắcẩn bảnnăng của đànbà!


Còn bây giờ lại "bới bèo ra bọ tẹo" nữa.


Gã đànông “chưa-từng kếthôn, đínhhôn, táihôn, thậmchí chưa-từng lyhôn. Từng sống dàihạn ngắnhạn trunghạn cùng vôsố đànbà. Trẻ và già, xinh và xấu, nềnnếp và nhốnhăng, nghiêmtrang và nhảmnhí” nhưng lại chỉ nhìn tất cả Gái như như đồvật có hạn sửdụng. Nên khi chán con manocanh này, gã đủi sang con khác cũng là điều dễhiểu.

Tai Cáo đối với Gái không tệ, chucấp đấyđủ. Nhưng chỉ thế thôi, không hơn! Bởi gã không biết trên đời này có một thứ được gọi là Tìnhyêu. Gã không có khảnăng cảmnhận được sự ấmáp mà Gái mang đến.

Nên kẻ đáng thươnghại chính là gã. Sự khiếmkhuyết trong tâmhồn khiến cuộcsống của gã lạnhlẽo âmu như chính ngôi nhà “chui giữa xóm thama”.

Gái mang theo nỗi buồn khi ra đi, chắcchắn! Chưa biết cuộcsống sau này của Gái ra sao, tốt/xấu, hạnhphúc/khổđau. Nhưng lúc này nàng không cần thươnghại. Ít nhất là để cho nàng cóthể mạnhmẽ lên.

Gái rút sim, cất chìakhóa của quákhứ, tiếp tục conđường của mình. Đây chính là cơhội để Gái tìm được “một bờ vai đủ rộng cho mái đầu, nhỏ thôi, của nàng”.


p/s: Nắng chỉ thẩm truyện thôi nhá, hok nói Giai - Gái nào đâu. Đừng nhạycảm quá, aha



Unknown

[img=http://trueslant.com/daviddisalvo/files/2010/06/man-crying.jpg]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Dồi gái lại lên đương...
Lại lên đường vầu lúc 7 pi em, gái kê đít lên va li dư sinh viên vẫy bus về quê thăm mẹ.
Gái lại đợi một ai đó ngang qua ghé mõm hỏi em đi đao đcm. Dồi gái lại tiếp tục lý tưởng của mềnh, lý tưởng vô cùng nhớn nháo là đem tình thương đến dững thằng dư là tai cáo.. dững thằng luôn cần một tềnh yêu dưng tự bản thân bó đéo bít điều đóa mà chỉ nghĩ được ngắn bằng con giúp là bóc bánh giả xèng...
Thiệt tội nghiệp bọn nóa, gái luôn luông nghĩ vại đcm gái đúng là thánh nhân...[/si][/co]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Gái vừa đi vừa tiềm một kẻ mới cần được nâng niu yêu mến.. cứ thể dư đấng toàn năng đang tiềm một con chiên lầm lỗi để giáo hóa tâm hồn..
Còn còn tai cáo đcm cổn muôn đời điếu hiểu được cỏn vừa quảng ga khỏi nhà một thánh nhân...
Bởi đơn giản một nhẽ cỏn đã, đang và sẽ sống độc thân.. thân gái nõn nà với con chỉ là miếng bánh trung thu và năm sau đéo ai lại ăn miếng bánh cũ đcm..
Túm lại chiện gõ gàng mẹ gòi có buồi giề phải lói nắm đcm...
Thử hỏi trên thế gian nài đéo diêng xứ lừa đấng toàn năng chỉ có trong cổ tích đúng hông đcm???
Thôi các VS đừng kể chiện cổ tích lãng mạn hão huyền... Tai chuyên ở đai dứt khoát phải là tai cáo đcm..
[/si][/co]



Mia Otto

@ chị Nắng

Em ngược chị. Em cho là Gái bỏ đi.

Gái khi yêu có thể mần mọi nhẽ, nhưng cạn tình thì ráo máng kinhhoàng.

Đôi khi em thấy cuộcđời cứ như một vòngtròn. Và có những điểm trùnghợp đến không tưởng.

Gái đã từng ôm Vali ngồi như chẳng chờđợi ai, mà lại như chờ một người nhẽ cả đời không gặp. Nhưng phải đi tới tậncùng, mới biết rốtcục thứ đã có là gì.

Nên em cho là Gái đi nhẹnhõm. Tai Cáo nhẽ mới là người nuốt đắng. Và quyết không cho ông bạn Vàng thích cứuvớt có số phone của Gái.

Ai cũng thích giữ những gì thuộc về mình thật chặt, có ai học cách buông tay đâu. Giữ làm sao nổi kẻ muốn dứt áo ra đi chứ?

"Cái còn thì vẫn còn nguyên
Cái tan thì tưởng vữngbền cũng tan"

Nhẽ Gái lại mộtmình đâu đó ngồi ôm Vali Samsonite China nhẽ đã bạc màu. Đợichờ một thứ dườngnhư chỉ là giấcmơ hưảo.

Thẩm văn Bựa có cái vui. Vì sâu không thấy đáy, nên nhìn cách nào cũng sẽ thấpthoáng phần hợp nhẽ.





Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]@ Maria gái ngồi đợi một gã tai chuyên mới giống tai cáo thoai đcm..
Đó vốn dĩ là công việc của gái, giáo hóa những kẻ lầm đường lạc lối (gái đéo nghĩ là dư vầy dưng dững gái khác đọc chiện nài nghĩ vậy)... he he ..
Đúng là hài vô đối..[/si][/co]



Mia Otto

@ Chim Nhỏ

Ria không nghĩ vậy. Chả có chuyện Giáohoá ở đơi.

Gái trong mắt Ria là kẻ tựthân. Mần gì cũng vì mình trước nhất.

Thế mới đáng Tay-Chuyên.

Thứsinh không có tuổi mần Tay-Chuyên Chim ạ.



anh 3Khía

"Trung Tướng bấm số. Tòte-tòte-tòte. Tòte-tòte-tòte"

Hahaha. Đéo phải vì Gái tai-chiên đâu cacc ơi; mà sự thật là...

...

trước khi đi con Tai Cáo lấy mẹ cái ĐT của nó lại rùi hahaha. Có cứt ý mà tắt máy tháo sim hế hế.

[img=http://www.carmaautolife.com/wp-content/uploads/2013/05/hitchhiker.jpg]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Ha ha ha Ria đéo hiểu dồi..
Đúng là giáo hóa đéo giề ở đơi khà khà.. đới là một số người nghĩ vậy thoai nên toai mới nói..
Đó là vì sao toai gọi tai cáo là tai chuyên... chứ gái trong bài tuổi đéo.. tự bản thân đã coi là miếng bánh trung thu để chó zái dùng roài.. có điều một nhẽ gái đéo hiểu hoặc đéo muốn hiểu là miếng bánh ăn xong dồi phải vứt bỏ thoai.. đéo ai ăn mãi được khà khà..[/si][/co]



nang_giua_trua


Con chiêm bé! Tâmhồn cằncỗi đến mức không đọc được cả truyện cổtích ư?

Đáng thương, aha...



nang_giua_trua

Ria yêu!

Hiểu theo cách của Nắng cũng chínhlà Gái tự bỏ đi đấy chứ. Ngay khi nhận ra nơi này không có chỗ cho Tìnhyêu!



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Tình yêu mí gái làng chơi khà khà nghe xa xỉ bỏ mẹ dư cổ tích..
Đúng là mềnh cằn cỗi thật đéo ăn nổi chiện cổ tích đcm.. Dưng các VS đéo ai dám nhiền vầu sự thật à ..???[/si][/co]



Mia Otto

Chim Bé

Có một sựthật là, Zai lúc nào cũng khoái mình là kẻ mạnh.

Thích mình là người đạt lấy, cũng là người vứt bỏ.

Chả make sure đứa nào là bánh hết date của đứa nào đâu hehe

Mọi giảthuyết chỉ là giảthuyết. Chỉ có Gái và Tai Cáo biết. Và chúng chẳng nói ra đâu. Chuyện riêngtư, thế tốt hơn cả.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Thoai toai chẩu nghỉ ngài quốc hận.. ý wên quốc khánh đcm...[/si][/co]



snow snow

Zâu yêu gái wọi zhẽ



anh 3Khía

Wà đéo gái zào yêu Zâu dcc. hahaha



nang_giua_trua

Một mẩu chuyện nhỏ của taychuyên, mới nghe lỏm này.


Giai kể với bạn:

- Gái bây giờ rẻ thật mày ạ. Tao mất có vài củ mà đưa được ẻm đi ăn, đi mua mấy thứ, rồi làm được 1 nháy. Mày có tiền không cho tao vay ít, tao mới tia được em khác.


........



Gái kể với bạn:

- Giai bây giờ chả có tí giátrị đéo nào mày ạ. Tao đéo bỏ ra đồng nào mà được đi ăn đặcsản, đi sốp-pinh, rồi lại được sướng nữa. Để tao chỉ cho mày thằngthẳng, nếu mày muốn...



Khà khà, ghi nguyenvăn đấy nhá!



Cathnga

Trong vứn đề Tình yêu, tình dục Nga nghĩ, cả 2 giới đều có vứn đề như nhao thôi. He he, chàng Tom Cruise đẹp zai thôi dồi, cưới mái vàng son cũng đẹp thôi dồi thế mà cuộc chia tay gần đây đã diễn ga dư là fin hành động mà chàng tham gia diễn xuất.
Nga nhớ có 1 bộ fin do chàng đóng, tên là gì thì lại quên xừ mất gòi, hu hu: chàng được hưởng thừa kế với điều kiện phải kết hôn trước giờ G: kèm theo rất nhiều điều kiện.
He he, chàng vừa mới "đá" người yêu chứ, rủi thật.
Chàng hợp đồng với 1 ẻm làm đám cưới giả rùi chia cho ẻm 100 trẹo Tơn, thế là chàng có cô dâu.
Trước lúc ký kết hợp đồng hôn nhân, cô dâu được nghe các điều kiện trong bản hợp đồng, lần lượt các điều kiện, tới điệu kiện là phải sống với chàng ít nhất 5 năm, nàng bỏ ra ngoài hút 1 điếu thuốc để si nghĩ, cuối cùng vẫn OK. Nhưng tới điều kiện tiếp theo là nàng phải sản xuất được bé bi với chàng, hi hi, nàng bỏ đi luôn, chả thèm hút thuốc si nghĩ nữa.



Unknown

nang-giua-trua said....452

He he, vậy trong 2 đứa đửa, đứa nào mí thiệt sự là tay chuyên nhẻ chị nhẻ?



Cathnga

5-Trung Tướng gọi phôn cho Gái mục đích gì? thay đổi được gì cho số phận Gái? Hay TT nghĩ Gái sẽ làm thay đổi số phận mình? Điều này là không thể (có đủ bằng chứng nha)! @anh Sành

Zì muốn trả Gái xèng thai cho ông bạn: 500k x (2 năm) chả hạn. He he he



Mít

Sao qua một ngày rồi vẫn chưa thấy Đồng Minh lên gối Sơ Ri nhể! Lá cải lẫn lá ngón đều im phăng fuck, hoặc đề cập rất ít.@ caikhi

Lá cải Mẽo mắt tròn mắt dẹt phỏng đoán rằng Đế Quốc nếu có cho con nhà A-zát đi bằng đít thì cũng đợi đến thứ 7,sau khi bọn UN đang ở bển rút đi cái hẵng. Stay tuned hehe



Mít

@ Nắng (#452)

Đọc còm này xong buồn cười quá. Cả hai cùng sướng, win-win situation hố hố



MADONNALILY - MADONNALILY

Mấy nay lắng nghe mọi người rôm rả entry này của Zì thấy những điều mọi người nói đều thật ý nghĩa, vỡ ra nhiều điều đáng suy ngẫm.

Ly thì vẫn nghĩ cảm thụ văn chương là chuyện vô cùng - thẩm văn Zì lại càng vô cùng.

Mỗi người đọc đều có quyền suy nghĩ và hiểu theo cách riêng của mình - đôi khi suy luận của người đọc lại vượt khá xa, thậm chí khác khá xa chủ đích ban đầu của tác giả.

Đó là quyền của người đọc.







MADONNALILY - MADONNALILY

Về "The pro 2", Ly biết rằng có đa số% sự thật từ nguyên mẫu, nhưng khi Tai Cáo và Gái đi vào thành nhân vật trong entry - đã được Zì điển hình hóa, hình tượng hóa, với nhiều chi tiết văn học được thêm thắt, biến tấu - để phục vụ cho ý đố sáng tác của Zì, chứ sự thật ngoài đời thì không hẳn thế (Ly đoán thôi nhé, có thể đúng có thể sai- khỏi cần Zì confirm, hehe).

Đằng sau câu chuyện hai nhân vật Tai Cáo và Gái - có những điều riêng tư mà chỉ người trong cuộc mới hiểu - những nhận định của Zì (người viết) và cả chúng ta (người đọc) về họ cũng chỉ hoàn toàn và võ đoán cá nhân mà thôi.

Phân tích sâu vào chi tiết thì mọi người nói nhiều rồi, Ly xin phép không nói đến nữa.

Còn về cảm nhận chung, cá nhân Ly khi đọc chuyện này thì nghĩ nhiều đến một điều (là cảm nhận cá nhân): phải chăng Zì muốn qua entry này chuyển tải một thông điệp không mới - nhưng luôn luôn tồn tại khi mà chúng ta đã - đang và sẽ vẫn sống trong cuộc sống luôn đầy ắp yêu thương - nhưng cũng sẵn sàng những chia ly, tan vỡ.

Đó là: hãy cư xử văn minh – “chuyên nghiệp” sau những yêu thương đã kết thúc - sau những tan vỡ chẳng đặng đừng. (Dù là tan vỡ - không thể tiếp tục cùng nhau vì lý do chủ quan – hay khách quan – thì cũng tồn tại một sự thật là yêu thương đã không còn thể tiếp tục nữa. Không còn yêu thương – đừng nói lời cay đắng.

Cô bé trong entry của Zì đã chọn cách im lặng và kết thúc dứt khoát. Ly cho đó là cách ứng xử rất "người lớn" – pro, đáng trân trọng hơn Tai Cáo rất nhiều.
-------------
P/s: Vì cá nhân Ly hiểu theo ý này, nên cũng muốn nhắn riêng với Tai Cáo và các liền ông same Tai Cáo rằng: muốn VS là "tay chuyên" với mình - hậu yêu thương và tan vỡ - thì trước hết - các anh cũng phải là những "tay chuyên".



MrSimacai

Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.
An Hoang Trung Tuong' Quan bua
Trang chủAbout
Archive for Tháng Hai, 2010

Chương Trình Cuba
Posted by An Hoang Trung Tuong in Lịch sử on Tháng Hai 26, 2010


LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ


@Giang Hồ. Trung Tướng lược thuật.



Năm 1967, thỏa thuận Z Chương Trình Cuba giữa lãnh tụ Bạn Castro và lãnh tụ Mình Ba Duẩn được bí mật ký kết, theo đó Bạn sẽ cung ứng 100 tới 200 ngàn chiến binh tinh nhuệ cùng Mình tỉn bọn Ngụy Đồng Minh nếu đến 1970 đám Mẽo Chó Úc Lợn Hàn Khỉ Phi Bò Thái Chuột không rút bớt quân khỏi bỏn.

Để sự nghiệp thông bén, Chương Trình Cuba túc tắc khởi động từ tháng Tám 1967 tại trại giam Cự Lộc Thanh Xuân Hà Nội, một xưởng phin hoán cải bị tù kêu là Bách Thú.

Tù Cự Lộc đa phần quốc tịch Mẽo, cấp bực Trung Úy giở lên, quản bởi bốn quan Bạn bí danh Fidel, Chico, Pancho, Garcia, và một quan Mình bí danh Đầu Bướu, vì trán đồng chí ý nủi cục bướu rất kinh. Đồng chí tên thật Anh Tấn, ngỏm cách nay hai năm.

Bổn pháp của Chương Trình Cuba Khởi Động khá mảnh dẻ, là tỉn tù. Chico khoe bọn Mẽo, rầng Cuba có quyền ra lịnh Bắc Cộng (tức bộ đội Mình @Trung Tướng) tỉn tù binh bất kể, Bắc Cộng có nghĩa vụ thi hành cấm cãi.

Tài liệu Giang Hồ nhận định, Fidel nhẽ là Eduardo Morjon Esteves, còn Chico nhẽ là Luis Perez Jaen, hai nhân viên ngoại giao Cuba từng bị Mẽo trục xuất.

Tù Mẽo Cự Lộc tởn nhất Fidel, bởi đồng chí ý tra tấn cực chiên nghiệp. Thiếu Tá Không Quân James Kasler hồi tưởng rầng Fidel tỉn tển bằng đai cu-roa xe tải mạnh tới độ mông tển nhừ như miếng bít-tết.

Tỉn tù Mẽo chán, Bạn yêu cầu Mình đủn hết bỏn cho Bạn mang về nhốt hộ ở Las Maristas, trại tình báo kín nhất Cuba. Lãnh tụ Mình chối khéo, dù chưa biết giá một Mẽo thời điểm Giao Giả 1973 dững 1 trẹo Ông Tơn. Ti nhiên Bạn cũng vòi được quãng 100 Mẽo từ mật khu G6 do Bạn xây hộ Mình. Tài liệu Giang Hồ nhận định, G6 nhẽ nằm giữa Móng Káy và Lào Kay, cách biên giới Mình Tầu cỡ 100 cây-lô-mếch.


(Các kỳ tới: Chiến Binh Cuba Đường Mòn Ông Cụ, Đại Sứ Ngủ Hầm, Thi Công Thần Tốc, Phi Công Nhọ Nồi)


(@2009)





180 phản hồi
Đầy cạm bẫy (#2)
Posted by An Hoang Trung Tuong in Tùy bút on Tháng Hai 24, 2010


LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ


(Phần 1 xem ở đây)


Đầy cạm bẫy (Tiếp & Hết)



***

Bẩy giờ sáng, con vện kêu lạnh wá lạnh wá, rùi ép Trung Tướng hầu nó một cú tỉn warm-up.

Tám giờ, con vện dựng Trung Tướng kêu, leo núi leo núi leo núi.

Trung Tướng bẩu, tự dưng mỏi không nhổm nủi bé yêu à.

Con vện bẩu, lão già dở chứng mọi hôm sâu đâu?

Trung Tướng bẩu, lạnh wá sâu ý. Anh thật không nhổm nủi. Leo một mình nhế yêu yêu. Mới cả anh chả khoái sếp em.

Con vện bẩu, đồ ẩm ương.

Trung Tướng bẩu, anh ngủ xíu, tí xuống chợ nhậu trước. Trưa về phôn anh.

Con vện tụt quần bẩu, vậy yêu em nữa!

Trung Tướng vật nó, tỉn xã giao mười lăm phút. Cần quán triệt, Giai Có Thể Thừa, Gái Không Thể Thiếu. Không được để gái thiếu.

-------Trích bài Zì năm xa ngái-------



MrSimacai

Cốp nhầm nội dung, chỉ cốp 1 câu "Gái tụt quần bẩu "yêu em nữa"" thì cốp mẹ nguyên trang.

Thôi kệ mẹ, đéo xin lỗi đâu.



MrSimacai

Đọc lại chuyện Giã Từ của Zì kể về 02 em phò mà mềnh màng quá.

Tai-chiên, Zì đúng tai-chiên rồi các anh các chị ơi.



Unknown

ôi thôi toi đời quán bựa dồi. bọn nó giờ cướp hiếp giết bên FB, đéo thèm ngó ngàng gì tới quán nữa anh yêu ạ.
anh làm thía đéo nầu chứ hông bai giờ bọn nó chửi anh vừa lái vợ xong đã già khắm khú, mang tiếng anh ra. hai đóng mẹ quán lại anh yêu



hangoc

Vàng son chỗ em kể chiện ngài xưa xít lừa được thàng hói. Nàng chiều nó tới bến, bảo ăn gì mặc gì đều nghe, bẩu chơi kiểu chó kiểu gà hay thậm chí chơi kiểu người cũng chấp nhận dên la ầm ĩ, cơ mà cha chả tỉnh như sáo. Cố moi xèng của già hói mua căn nhà làm vốn mà nó tểnh vãi đéo nôn ra mớ nào; thi thoảng cho đồng lẻ đi ăn bún đầu ngõ; phịc nhao lần đéo nào cha chả cũng cẩn thận đeo bao, thậm chí còn bắt dửa lưng bằng ô xi già ha ha ha để tránh chửa đẻ.
Đận ái nóng duột quá nhỡ nhời anh yêu ơi hai nà chúng mềnh kết hôn nha. Thế nà đkm cha chả kéo mẹ va ni ra bảo xếp quần áo, híc, trước khi đi còn cho hẳn nửa trẹo Cụ.
ĐKM tại em còn nóng vội hấp tấp quá chứ không giờ em thành mệnh phụ mẹ tiên nhân đời.



Anonymous

địt mẹ đọc văn anh Zì cũng thấy ảnh hay fang xog té nhiều vãi dắm hé hé ai thương yêu ai đó chỉ là tình của mỗi con người hè hè anh Zì cũng tởm lắm chứ đéo đùa đâu bạn anh Zì Tai cáo gã cũng thế toàn bọn mèo khóc chuột hè hè



Rốt

@Lily: Đồng cảm với Lily nha. Mọi người phân tích và nhìn câu chuyện dưới nhiều góc độ. Nhưng đừng quên thông điệp của tác giả.

Cũng đồng ý với Lily rằng, mình nên trân trọng những gì đang có, nhưng cũng sẵn sàng đón nhận những gì có thể xảy đến. Mình nghĩ được như vậy thì không còn sợ gì hết.

Nếu Gái nặng tình với Tai Cáo, thì mong rằng Gái không nuối tiếc tình cảm đã cho đi. Chỉ tiếc cho ai không có một tấm lòng để đón nhận.

Nếu Gái chỉ cần vật chất, thì Gái đã nhẹ nhõm buông bỏ những gì không thuộc về mình...

Nice weekend nhé mọi người!



Day-dreaming

Nhiều cồng vãi...có mùi sướt mướt tình êu ở đây...cơ mà trước khi duyệt cồng cờn phơm với cả lò cái

là anh đây cũng là óc quất dưng tiệt diên ko phải là anh nhất bỏ mẹ nào đấy.

Nhất là ai, mài có lang thang ở đơi thì chốt ở đây 1 câu cái...Bọn dở đang lỗn lận anh với mài đây nài



Mia Otto

Em thì mạn phép đoán. Nhẽ Tay-Chuyên còn bâugồm chuyện xèng nữa nhẻ.

Hậu chialy và hậu chia xèng - nếu của chung. Và cho xèng - nếu một trong hai đứa chả có gì hoặc có ít hơn.

Cái này thì khó thật. Đời ai cho không ai gì đâu. Chỉ có tình cho không biếu không. Giờ bắt quy tình sang tiền. Hehe khó nhẻ.

Thế thì nói đi phải nói lại. Cũng nên trách Gái chưa Tay-Chuyên rồi. Phận mình phải lo mà back-up chứ nhẻ. Moi được móc được gì cũng phải nhiệttình rồi đem chôn góc vườn lúc cần còn bới lên hehe.

Em biết một bạn Gái lai Phớp nhợn, dân phố cổ, xinh thì thôi. Lấy chồng có danhphận đànghoàng, đẻ cu con kháu kinh. Chồng em ẻm làm sốmá tiền đếm cũng mệt. Nhà xe nườmnượp tức em chínhchuyên là phunhân rồi. Thế mà còn back-up lòi pha. Xểnh đồng nào ra em cất ngay một góc.

Trông mong thằng khác có tráchnhiệm với mình mà không tựthân cũng được coi hànhvi thiếu Tay-Chuyên nhẻ.

Hehe trách ai?



Cathnga

Nhẽ ga phải đi tắm gòi, bửn thỉu quá cơ, nhưng Nga thấy cả liền ông liền bà quán bựa, nhiều người thật không công bằng chút nào cả.
@ em Ria: Lếu Gái thành thục chong việc mõi tiền của Tai Cáo, thì ẻm là tai chiên trong việc đào mỏ.

Bài nài Nga nghĩ, là Zì muốn đề cập đến "tai chiên", có nghĩa là "sự chuyên nghiệp", thế nên để bình về việc nài, mọi người cũng nên có góc nhiền "chiên nghiệp" có nghĩa là phải có độ sâu sắc 1 chút. Lếu chỉ nói khơi khơi, thì có nghĩa gì đâu nhở.
Để Nga tắm cái, he he, gòi biên típ



Cathnga

Ngài trước, các anh các chị chả cần phải tiềm hiểu nhao, cứ các cụ đặt đao, cacc ngồi đó, thế là từ đó có trách nhiệm với nhao cho tới đầu bạc găng long phải hông?
Bây giờ, các anh các chị phủ nhận việc đó cho là kém văn minh, cứ phải tự do tiềm hiểu nhao, gòi yêu thương nhao, gòi mới ăn ở với nhao chọn đời chọn kiếp. Vại mà, Tai Cáo nhặt được 1 em ở đường về, gòi ở với ẻm 2 năm, gòi Tai Cáo đuổi ẻm đi, cacc lại "dè bỉu" Tai Cáo là không có tình yêu, gòi cũng là "tởm" lắm v.v... tại sao lại vô lý thế, nếu Tai Cáo không "yêu" ẻm, phải chăng là lỗi của Tai Cáo???
Nga nghĩ, chỉ có 1 điều "tởm" của Tai Cáo thì Zì cũng đã lói tới gòi.



Cathnga

Nga nghĩ, Tai Cáo cũng chả chê em ấy là "Phò" hay thấp kém, vì Tai Cáo có thiếu gái đao? Tai Cáo cũng chả thiếu tiền để có được 1 em Phò. Dưng cuối cùng Tai Cáo cũng chả kết được em lào cả.
Lếu Tai Cáo phải lòng Gái thì việc đá Gái ra khỏi cửa chắc phải có uẩn khúc?
Có thể do Tai Cáo lo sợ không làm cho ẻm hạnh phúc được, he he he. Còn không thì chấp Tai Cáo làm gì, hắn bị bịnh: sợ hôn nhưn. Nga nghĩ, bệnh nài tụi Tai nhiều vô đối, cả liền ông lẫn liền bà đều mắc.



Anonymous

Làm tí nhạc nhẽo nào hehe xin mời xin mời
[youtube=www.youtube.com/watch?v=9ZZEpIDR0mw]



Cathnga

Lếu mắc bịnh sợ hun nhưn này thì Nga nghĩ khó chữa bỏ xừ, nhất là ở Lừa. He he, là Nga đoán mò.
Nhưng cacc không bị bịnh này thì cũng chả lên chách người ta, người ta SỢ, cacc ép quá, điên mất thì sao???

Còn Gái, Nga cảm thấy Gái hoàn hảo. Gái phù hợp gất với vai người vợ chân chất, đảm đang, chiệu thương chiệu khó, "ích phu lợi tử". Kết cục bỏ cái sim đi Nga nghĩ Zì phịa ga. Ở tận với Tai Cáo 2 năm chăm chút Tai Cáo dư chăm con không thể lào mà không có tình cảm yêu thương. Chắc lúc Zì gọi thì hết sim đó hết hạn gòi thôi, nhưng quan trọng gì chứ, lúc nào có xèng thì Gái có thể gọi cho Tai Cáo liên thiên chên zời dưới bể được mà. Nga cũng nghĩ, Gái tay chiên đấy.



Cathnga

Quá giờ gòi, chiện chò với cacc sao nhé.



snow snow

Pêz ay zàzg biết ko gằzg
Zâu đao zưzg vẫz iêu zàzg wãi thôi



Nobita

Xê ra, xê ra ...thím sến !

"Te Extraño"( Em nhế A )

[youtube=OvNrWp8bo_I]

A Mít học nhảy nhót đến đao rùi? Qua ngáy salsa chưa?



MADONNALILY - MADONNALILY

Frankers Lee said... (465)
"địt mẹ đọc văn anh Zì cũng thấy ảnh hay fang xog té nhiều vãi dắm hé hé ai thương yêu ai đó chỉ là tình của mỗi con người hè hè anh Zì cũng tởm lắm chứ đéo đùa đâu bạn anh Zì Tai cáo gã cũng thế toàn bọn mèo khóc chuột hè hè"
-------
Đọc cồng của 465 Frankers Lee xong mà phì cười, vì nhớ ra Zì đã từng nói đâu đó trên Quán cũ YH: "Các cô zìm hàng Zì thì được cái đéo gì. Zì thì lúc đéo nào chả nổ" (by AHTT, haha)

Tất nhiên ở cồng trên, Ly đoán rằng Frankers cũng còm vui vui và hài hước ở góc độ "chơi quán" - just for fun là chính mà thôi.
------------
Nhưng nhân dịp cồng này, xin phép Frankers cho Ly mượn tinh thần của cồng 465 để nói chung sang một chuyện khác nhé.

Cá nhân Ly nghĩ rằng: cách cảm thụ văn - thơ kiểu giống như tinh thần cồng của Frankers (nếu xét ở góc độ nghiêm văn túc) - thì dường như đó là cách cảm thụ hơi hơi... ấu trĩ.

Vì trừ hồi ký - thì ngay cả khi các tác giả xưng "Tôi..."- túm lại là ngôi thứ nhất - thì cũng chưa chắc nhân vật đã là chính họ - là tác giả.

Ngay cả khi các tác giả có thể xưng Tôi và tự thừa nhận rằng nhân vật là nguyên mẫu của chính mình - nhưng khi đi vào văn vẻ, đã thành nhân vật - thì nó đã đươc điển hình hóa để khái quát thành một hình tượng riêng biệt, or một mô típ nhân vật nào đó - nhằm chuyển tải thông điệp lớn hơn bản thân câu chuyện và con người tác giả - tới đại chúng. Chứ không có nghĩa nhân vật cũng chính là nguyên gốc của tác giả nữa rồi.

Tất nhiên, Ly cũng nghĩ Văn là Người. Thực tế thì mọi trải nghiệm của người viết - thường sẽ được chuyển hóa vào nhân vật của họ trong quá trình sáng tác - nhưng có lẽ chưa hẳn đã 100% là chính họ.

Vậy nên, nếu cứ đọc văn xong, rồi gắn cho tác giả đủ thứ tính cách phẩm chất từ nhân vật của họ - thì hình như có lẽ cũng không ổn lắm, phải không nhỉ?

Nhưng nhẽ cũng chẳng sao - vì cảm nhận tác phẩm thế nào vẫn là quyền của mỗi người đọc. Mà cảm thì khó thể nói đúng - sai.

Những lời trên đây chỉ là ý kiến cá nhân Ly về việc thẩm văn nói chung thôi nha. Ly biết Quán này rất nhiều cao thủ văn chương ngoài đời, rất nhiều giáo viên dạy văn giỏi nữa.

Các anh chị chỉ giáo thêm cho Ly vài chiêu về việc cảm thụ văn vẻ, thơ thẩn với nhé. Tks mọi người trước.
----------
Tks Frankers Lee nhiều nhiều(về vụ cho mượn tinh thần cồng 465). Và so sorry vì hỏi mượn "tinh thần cồng" mà chẳng chờ câu trả lời yes or no của chủ cồng, hehe.
----
Chúc mọi người một cuối tuần hạnh phúc.



Nobita

Mần thêm quả "Princesa Mia" ( công chúa của A )

[youtube=atYJj_Vwff8]



Anonymous

Ô hô chị Ly Ly kiều diễm trích cồng của em nữa kìa hahah làm em ngượng chết mất hê hê
Em dành time cho quán bựa gần 14 tiếng đồng hồ mỗi ngày thì chắc chị LY LY không nghĩ là em chơi for fun đâu
Em đang đọc quán lại từ đầu giờ đến bài Hồ Gùa gòi hè hè



Anonymous

Chị Ly Ly vàng son yêu kiều cứ trích cồng thoải mái thế mí tài hà hà
Em cảm nhận văn Bựa theo kiểu riêng của mình tmt hề hề
Em học văn dở lắm địt con mẹ bọn giáo văn chó má toàn bắt cảm thụ cái lồn zề tinh thần yêu nước mới cả yêu bác yêu đảng địt con mẹ
Em thì môi mỏng miệng cong răng long nói dóc hé hé
Nhưng chưa có người yêu địt mẹ đời



Anonymous

Hề hề chúc chị Ly Ly cuối tuần vui vẻ
Chúa phù hộ chị và gia đình hà hà



nang_giua_trua

Hết muốn cồng về Gái với Tai Cáo rùi mà đọc loạt cồng này của Nga yêu lại phải gõ tí.



Trích 1: “Vại mà, Tai Cáo nhặt được 1 em ở đường về, gòi ở với ẻm 2 năm, gòi Tai Cáo đuổi ẻm đi, cacc lại "dè bỉu" Tai Cáo là không có tình yêu, gòi cũng là "tởm" lắm v.v... tại sao lại vô lý thế, nếu Tai Cáo không "yêu" ẻm, phải chăng là lỗi của Tai Cáo???”

Có ai bảo Tai Cáo là “tởm” và “dè bỉu” Tai Cáo đâu nhỉ? Gái chỉ “thươnghại” vì cả đời gã rồi cũng sống côđộc thôi, bởi gã có biết yêu ai đâu. Đó phải chăng là một sự “mất” quá lớn mà Tai Cáo gây ra cho mình tự?



nang_giua_trua

Trích 2: “Còn không thì chấp Tai Cáo làm gì, hắn bị bịnh: sợ hôn nhưn.”


Tai Cáo có bị bịnh sợ hônnhưn hay không có liênquan quái gì đâu nhỉ? Gã cóthể chả cưới ai nhưng vẫn cóthể yêu một Gái nào đó cơ mà, nếu gã thựcsự biết yêu?

Nhưng mấuchốt ở đây vẫn là gã không biết yêu, cho nên gã coi các Gái đều chả khác gì manocanh. Vậy chán là gã thay thôi, chứ có sợ hônnhân cái dắm ấy. (@ Hương Điêu)



nang_giua_trua

Trích 3: “Kết cục bỏ cái sim đi Nga nghĩ Zì phịa ga. Ở tận với Tai Cáo 2 năm chăm chút Tai Cáo dư chăm con không thể lào mà không có tình cảm yêu thương. Chắc lúc Zì gọi thì hết sim đó hết hạn gòi thôi, nhưng quan trọng gì chứ, lúc nào có xèng thì Gái có thể gọi cho Tai Cáo liên thiên chên zời dưới bể được mà.”



Chính là bởi Gái có tình với Tai Cáo nên mới “thươnghại” cỏn và ra đi dứtkhoát như thế (mà không hận gì hay tươngtự vậy).

Chi tiết Trung Tướng phone và nhẹlòng vì sim đã khoá, bởi Trung Tướng hiểu nàng rất mạnhmẽ, dứtkhoát ra đi không hề nuốitiếc hay lưuluyến. Nếu nàng còn để sim tức là nàng vẫn còn hivọng Tai Cáo (hoặc ai đó) thươnghại nàng mà liênlạc đấy.



Unknown

Bia thiệt, nay say mới nói. Bia sợ Gái tinh tế, nhạy củm. Không phải vì mình mà vì Gái, vì Vợ và VSon. Lỡ gì họ phiền lòng.

Nên những Vson trong wan hoặc ngoài đời dư Mít cà, Ro xinh, HỒng vàng.... héhé....Bia cảm nhận là nông nổi và hời hợt, kết tình thân quốc tế vô sản liên hiệp lại.

Bia sợ đàn bà nông nổi giếng khơi.



Unknown

Nói rõ thêm: Nên những Vson trong wan hoặc ngoài đời dư Mít cà, Ro xinh, HỒng vàng .... Bia có cảm giác tình thương mến thương vì gần gụi



Unknown

xong 3 cồng, Bia nghẻo,



Cathnga

Tai Cáo có bị bịnh sợ hônnhưn hay không có liênquan quái gì đâu nhỉ? Gã cóthể chả cưới ai nhưng vẫn cóthể yêu một Gái nào đó cơ mà, nếu gã thựcsự biết yêu? @Nắng trưa

Khái niệm Yêu của mỗi người có thể khác xa nhao lắm. Chị Nga chỉ dám dùng từ có thể "phải lòng" thôi.
Em Nắng trưa nghĩ "yêu" = "hôn nhưn" thì ổn gòi.
Tỉ dư Tai Cáo nghĩ "yêu"= cảm hứng "làm tình" thì lại lạc điệu mất gòi.



nang_giua_trua

Thôi dẹp Giai Gái sếnsẩm qua bên đi. Có vụ này anh Dung Hoi đang quăng bên fb hay này. Bốt vào đây hivọng Trung Tướng cho vài cồng.


"Anh thắc mắc cái. Địt mẹ hồi xưa chưa có chữ Lừa, hồi mà Du Nguyễn còn cởi truồng biên Kiều bằng nôm ế. Thì địt mẹ dân đen nói lăng với nhau như lào nhở. Anh tra rất nhiều nguồn. Nhưng chưa có gì rõ ràng sáng láng. Chi bộ thằng nào thần Gúc gúc hộ phát xiêm nầu?"



MADONNALILY - MADONNALILY

Frankers Lee said... (481)
-------
Cám ơn lời chúc nhiều thương mến của Frankers nhé. Rất mừng vì bạn không giận việc Ly đã mượn tinh thần cồng của bạn - để làm mào đầu cho ý kiến của cá nhân của Ly về một chuyện khác có chút chút liên quan.

Về chuyện "for fun" thì Ly đã nói rất rõ rằng - đó chỉ là cảm nhận của Ly với riêng cái cồng 465 thôi - chứ không phải cảm nhận chung về mục đích chơi Quán cũng như toàn bộ các cồng khác của bạn đâu nha.

Mà dù là "for fun" hay for cái gì - thì việc bạn dành 14 tiếng đồng hồ/ngày cho cái quán này (nếu bạn không nói quá lên) - cũng đủ làm Ly chóng mặt toàn tập rồi, hehe.

Thân mến gửi tới Frankers lời chúc giống như bạn đã chúc Ly nhé.



Sweet Hoy

Bạn Nang_giua_trua nhắn với bạn Dung Hoi nào đấy là hỏi ngẫn như thế thì đừng có nhắc gì đến Quán Bựa nhé kẻo mangtiếng Quán.

Quá ngẫn hyvọng Dung Hoi không phải là gái yêukiều duyêndáng vì anh trót chửi rồi.



Bá Lý

Con Hói mặt lồn trâu kia biết buồi jì thì lổ Bá coi sâu dcm.



Bá Lý

Hoai Mien: Nói hay viết hả anh? Em nghĩ nói thì như giờ chứ nhỉ?

Cam Con: ơ tôi tưởng lói thì cứ lói chứ cần lồn gì viết nhẻ

Dung Hoi: Nang Giua Trua nhiều thằng già hói gân cổ kêu là vẫn nói tiếng như giờ, nhưng đéo có chứng lý em ơi. Cái anh cần là 1 phân tích đủ tốt.
Cam Con: he he

Dung Hoi: Nói ế. Viết thì có chữ Tầu. Sau thì có chữ Nôm. Sau thì có chữ của Cha Đắc Lộ roài còn giề.
Cam Con: thế thì đéo ai biết gòi hehe
Dung Hoi: anh đéo nhớ ngày xưa thằng nào kể, gọi hồn bạn Đạo lên, bạn phang cả loạt tiếng Tầu. Vì là phát đầu, nên chưa kệp có thông ngôn, há há.
Lenny Hoàng aka Xây Xập Zì: Vụ này theo cảm tính cuả cậu, tiếng Tàu, rõ ràng bọn lừa từ Tàu tràn xuống phiá Nam đó thôi !
Nang Giua Trua Ui, anh đòi chứng lý thì lấy đâu ra giờ anh?
Dung Hoi Địt mẹ Dái ghẻ thơ phú chữ nghĩa đao roài?
Cam Con Dái ghẻ nó chỉ biết chữ nầu biên được nghị quyết thôi anh ơi hehe
Dung Hoi Nang Giua Trua thì đại khái cái gì rõ ràng tin tưởng được ý em
Thithi Tieu Chủ đề nài hai đới Dung Hoi, quảng mẹ sang quán cho nó xôm đi, bên đó đang bàn chuyện yêu đương sến vãi hói
Dung Hoi ùi lại phải login ngại bỏ mẹ
Nang Giua Trua Để em quăng sang cho nha.
Dung Hoi An Hoang Trung Tuong Tướng thối on thì vào giả nhời cái xem nầu. Hay em Thithi Tieu tiện vào quán hỏi luôn đê em. Thẳng ma xó có khi nó chém 20 cồng thì bỏ bố, hé hé.
Nang Giua Trua Có một điều chắc chắn là tiếng nói của con người từ khởi thuỷ đến nay đã tiến triển qua nhiều giai đoạn, từ đơn sơ đến tinh tế, chứ không phải đã hoàn chỉnh ngay từ đầụ. Sở dĩ như vậy vì tiếng nói biến chuyển theo bộ óc và thanh quản, mà óc và thanh qu...See More
Thithi Tieu Theo tui thì dân nói một thứ tiếng cổ mà bây giờ may ra còn sót lại đôi từ. Ngôn ngữ trong truyện Kiều của Du cũng thể hiện một phần đó
Tui vẫn còn nhớ bà ngoại tui ngài xưa vẫn xưng là "min" ( tôi , ta , tao...) và nhiều câu mà tui quên mất rùi
Nếu nghiên cứu thì chủ đề nài thànhmẹ nó cái luận án tiến sĩ đc đấy



Bá Lý

Bá Lý Ví dụ cái lồn thì gọi là lồn hai jì?

Nang Giua Trua Có cái này thú vị phết này.

"âm Hán Việt ngày nay khác biệt hẳn âm Hán Việt cổ. Hai câu hỏi có thể đặt ra:

- Thứ nhất: Tại sao có nhiều âm cổ Hán Việt giống hệt như âm Nôm của người Việt vậy (dù có vài âm nay đã ít dùng)? Nói một cách khác, các cụ ta xưa có thể đã viết chữ Hán thoải mái như viết chữ mẹ đẻ, vì nói sao viết vậỵ (càng khẳng nguồn gốc của Lừa là Tàu)

- Thứ hai: Tại sao âm Hán Việt đời sau lại đổi khác đi khiến phải đọc một đằng, viết một nẻo như vậy?" (phải chăng là một sự cố gắng để chứng tỏ điều ngược lai, he he)



Bá Lý

Dung Hoi Tuyền châu âu xưa kia chữ viết xài chữ Latin. Cá biệt như Hy lạp xài chữ Hy lạp cổ. Nhưng tiếng nói mỗi vùng một khác.
Nang Giua Trua Em cũng đang đọc linh lỉnh, anh Dung Hoi ạ
Dung Hoi Bá Lý ờ đó, ví dụ cái "lồn" xuất phát từ đâu: tượng thanh, tượng hình, hai gì. địt mẹ đụng vào chủ đề nài hàn lâm phết.
Người Xa Lạ Vậy tôi đoan chắc a về thời Du Nguyễn nghe ng ta nói chắc chả hiểu đc bao nhiêu
Nang Giua Trua Hẳn rồi Người Xa Lạ. Ngay chữ viết và cách nói của tintin bây giờ cũng chưa chắc mình đã hiểu hết.
Hangoc Nguyen Cại lổ chao cẳng lội mô o nớ? Người Việt hiện đại nói dư vại đái, cacc dịch đi đkm.
Can Tuong Tiếng Việt không có điển tích như tiếng Tàu nên cãi nhau mãi.
Người Xa Lạ Chủ đề này sao ko gọi cô Cụ Budifa vầu tham luận nhẻ
Hangoc Nguyen Em cũng thắc mắc, đkm sao chữ Hán bọn Tào đọc 1 là i, âm Hán Việt thì lại là nhất.
Dung Hoi Người Xa Lạ Anh chắc con mẹ nó chắn rằng tiếng Việt nếu nói từ thời Du Nguyễn hoặc trước đó nữa. Thì tới giờ nghe lại cũng đéo hiểu nổi, hoặc hiểu cực ít. Nhưng như thế, nghĩa là vẫn nói tiếng Việt. Hàng trăm năm một ngôn ngữ phát triển là thường, có đéo gì. Nhưng có giả thiết khác là đéo nói tiếng việt, nói tiếng khác. Tiếng khác là tiếng nào anh biết đéo đao. Thế mới phải hỏi.
Bá Lý Anh Cụ Budifa có biết tí nào về vụ nài hông? Vầu chém Bá hóng cái coi.
Dung Hoi Hangoc Nguyen đó là sang chữ Nôm rồi em ơi. Địt mẹ có thằng đéo gì dạng háng cái đéo gì nôm mà thằng Phẹt nhắc có khi nó biết nhở?
Nang Giua Trua Em quăng sang quán rồi, hi vọng TT cho vài cồng vào đầu, ehehe
Can Tuong Cụ Đào Duy Anh còn bị hậu sinh bảo biên sai gần ngìn chữ trong Truyện Kiều đấy. Các cụ siêu như Nguyễn Tài Cẩn cũng không cãi được đấy. Cụ Dung Hoi còn khuya nhé.
Dung Hoi Anh đồ rằng: Tiếng Việt bây giờ cũng như tiếng Mường, chỉ nói mà đéo có chữ viết. Hồi xưa bọn lãnh tụ toàn chơi tiếng Tầu. Sau mới có Nôm, rồi Hán Nôm cho toàn dân học hỏi. Mãi sau Cha Lộ mới bê bảng chữ Latin vào dò dẫm theo cách nói của dân đen. Rồi thì mới thành chữ Việt. Nhưng anh cũng đéo sure lắm. Phỏng đoán.
Người Xa Lạ A Dung Hoi, nghe đéo hiểu thì khác j tiếng khác, nghe nói tiếng tàu bây h cũng có phát âm giống tiếng tàu thời Đường đâu, vậy có khi thời thởi bọn Tàu nói tiếng Việt cổ :))
Thithi Tieu Em Nang Giua Trua cóp mẹ cả đống cồng nài sang nữa cho bỏn chóng mặt luôn hehe
Onggia Lamcam Lèo mẹ, ngày xưa chưa có chữ Lừa, thì Lừa nó cứ nói vào he he tai nhau - thế thôi, chứ có phải "nói" với nhau như trên phây thế nầy đếch đâu mờ cần chữ! Há há há!
Nang Giua Trua Em chóng mặt trước ấy chị Thithi Tieu
Dung Hoi địt mẹ Cẩm hói ngu vừa thôi, anh đang hỏi bọn lừa lỗ đít ngày xưa nói với nhau thế nào ý
Người Xa Lạ Tôi hóng mấy anh hay chữ bẩu, tiếng việt cổ giống tiếng mường



snow snow

zâu thèm được yêu quá cacc ạ
zâu tuyềz yêu đơz fươzg wà đéo đc đáp zại
thế đéo zầu í zhẻ, zhẽ fởi đi cut tiềz zuyêz



Anonymous

Địt mẹ con nâu suốt ngày than vãn địt mẹ
THôi cô đi bú thuốc CHuột made in Lói đi hé hé



snow snow


tối zai đi have fun cái wà éo có ew zầu hạp fa, thế zại cáp dái cút,
sau đó zhởi ga quáz cafe có cô bé đázg yêu... zưzg h vưỡz chưa biết têz zàzg
Zâu zhiềz zàzg zưzg éo zói đc 1 cao zào ga hồz.
ázh wát í hớp hồz zâu gòi



snow snow

tâw chạzg Zâu có vẻ zư wầz wọi zgười khó chịu
Zâu đéo wuốz thaz thở loser zư vại
đcc Zâu đéo wuốz.
zưzg zâu éo biết zói điểu điểu wới ai
Zâu chỉ còz zơi đai, zhà Zì, ozly



Rốt

@Bia: Thương quá đi. Bữa nai sai sưa mới dám thổ lộ à, hehe...

Mà nào phải chỉ một mình Bia sợ gái bựa đâu. Một thực tế sờ sờ là một tỉ lệ khá nhiều gái bựa bị zai lừa ruồng bỏ nên đi lấy zai Non-Luas:

Meo: Phớp nhợn
Bali: Phớp nhợn
Hương Điêu: Phớp nhợn (?)
Rô: Thụi
Mít: Luas mất gốc 99%
Dấu: Luas mất gốc (?)
Mật: Luas mất gốc (?)
Maria: Canada
Rốt: Sao Hỏa

And more...



Anonymous

Địt cụ bọn ông lợn khổthân ông lợn.

Zì đã kể cho các cô đéo biết bâunhiêu lần về bộtộc Việt (aka Lừa) hiện đang sống quanhquẩn vùng nam Quảng Tây và Quảng Đông China, mà các cô cứ coi như chưa từng nghe vậy?

Bộtộc đó, thì có bọn đã sống ở China cả ngàn năm gòi, zưng cũng có bọn mới sang tầm 3-4 trăm năm (mời đọc Cá Vàng của anh Zóng đệ Zì về làng Vạn Mỹ cạnh vịnh Fòng Thành Quảng Tây China).

Chúng nói tiếng Việt, các cô ạ. Chúng thậmchí đéo nói được tiếng fổthông China aka Mandarin.

Tiếng Việt của chúng khá khó nghe, và hầunhư không có một từnguyên hiệnđại nầu, zưng chắcchắn là tiếng Việt. Các cô cũng đéo cần fiêndịch khi nóichuyện mới chúng.

Đặcbiệt chúng vẫn zùng các từngữ như buồi, lồn, địt, ăn uống cắn bú ỉa đái.

Ngônngữ của mọi sắctộc luôn biếnđộng hàng ngày. Điều nài là chắcchắn. Tiếng Lừa của các cô cũng thế. Zưng sau chừng vài trăm năm thì một ngônngữ cũng không thayđủi quá nhiều đến nỗi fải fiêndịch.

Chẳnghạn tiếng Nam Kỳ Chó từ thời chúa Nguyễn đến thời 1975 đã thayđủi như các cô thấy, zưng bọn Bắc Kỳ Chó nghe vưỡn hiểu. Sau 1975, thì tiếng NKC lại gần về tiếng BKC.

Trần Hưng Đạo đươngnhiên cũng nói tiếng Việt. Tấtnhiên tiếng Việt lúc đó jống tiếng Việt bâygiờ baonhiêu % thì đéo ai zám sure. Ngoài thế, Đạo cũng nói tiếng Tào Fúckiến bởi ông của nó là zân Fúckiến. Chả có jì khóhiểu khi Đạo zùng cả 2 thứ tiếng ý.

Từ thời có chữ Nôm thì tiếng Việt của các cô thayđủi gất ít cho đến hôm nay. Chắcchắn Zu Nguyễn và Hương Hồ nói thứ tiếng mà các cô đang nói, và zù có ít từngữ hơn, đéo chêm nhiều từngữ Fáp và Mẽo, thì các cô vưỡn hiểu được chúng nói jì. Zu and Hương mới sống cách các cô 200 năm, chưa đủ zài để ngônngữ biếnđộng không thể nhận ga.

Các cô đúng là lũ mồm bò. Bú cặc cho đám ngựa non của Zì cũng đéo đáng.



Anonymous

Anh Zì nói thế xúc fạm ông Lợn đấy địt mẹ Zì



Mít

@ Thím Tả

Mít đã "lambada-ing" từ khi phim Lambada mới được Hô-li-út tung ra, tạo thành một phong trào quần chúng trong giới tintin Mẽo thời thởi rồi Thím Tả ợ. hố hố

"Lambada" (Brazil) cũng từa tựa như "Salsa" (Columbia) vậi.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=i8mz9uOvFQA]




Mít

Mụ Sành nói không sai. Trên đời có một loại liền ông thích cuộc sống độc thân chạy chó dái*; bỏn không phải là "husband material" để các em Gái invest thời gian và tình cảm "playing house", hy vọng một ngày kia sẽ chinh phục được bằng Tình Yêu Chưn Thành.

[youtube=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQqkaq9LME5ndVRj3pMUem1Rtw7xFIIA66vMm3Kp9kKzG_-99IC8w]

TT gọi típ này là Tay Chuyên (?), Mít gọi bỏn là Commitment Phobe. hố hố

Các em Gái lỡ có investing time & emotion vào một Cáo, hãy cut your losses and move on. Ngoài biển còn rất nhiều cá. hehe Chả có gì phải xoắn.



Mít

Chó dái: các mụ có vẻ khó chịu bị gọi là vậi? Thật sự chó dái, by itself, chả có gì là xấu, Giời sinh bản năng giống Đực là vậy. Đối với Mít, chó dái nó chỉ tệ hại khi các mụ đang dấu diếm lén lút làm sau lưng một người đàn bà mà các mụ gọi là Vợ. Và khả năng làm vỡ một gia đình, gây đau khổ cho chung quanh rất cao. Còn các mụ đang độc thân, tha hồ, mời mời.

Quan điểm riêng của Mít về hôn nhân là vại.



Cú Đêm

Tai Cáo bạn Zì giờ thế nầu rồi, cái

Mảnh đất bên kia cầu Thanh trì mà Zì từng tư vấn cho Tai Cáo mần sân golf mini tập ý chắc vưỡn giồng linh tinh mái cái cây vớ vẩn, vưỡn mấy cái ao thả cả cá chép vàng lẫm cá chim trắng, vài cái nhà sàn hả, lâu quá anh cũng không ghé qua. Cái nghĩa địa nhẽ giờ cũng chuyển đi rồi.

Thực ra Tai Cáo cũng từng yêu một liền bà say đắm và có ý định lấy làm vợ, nàng dân HoaThanhQuế, làm rửa đầu gội mặt hớt lông ở Gia Lâm trang, sau đéo hiểu thế nào không thái cưới.

Anh chỉ tiếc mảnh đất 14.000 m2 giồng mấy cây vớ vẩn mạn bên kia cấu thanh trì thôi.

Khục khục!



Anonymous

Hà hà em lại hiện hồn lên đây



Cathnga

Tối qua bựn, không tham luận tiếp cùng em Nắng, he he, chị Nga tất nhiên là biên típ mặc dầu em Nắng hông thích nữa nhưng vì Nga nghĩ đơi hông phải là SẾN mà là sự "chiên nghiệp", với lại chị Nga hông có cảm giác "bị" thương hại nên không nhứt định phải quẳng cái bàn phiếm đê.

Từ từ, xem lại nào



CaiKhi

Sao văn công không mau mau mà vào xây thành em Mít Cà Li vì mấy cồng xuất sắc với tư duy Mẽo thượng đẳng đi hả? Anh xin bầu cho những cồng cổng là xịn nhất tuần.



Cathnga

Chính là bởi Gái có tình với Tai Cáo nên mới “thươnghại” cỏn và ra đi dứtkhoát như thế (mà không hận gì hay tươngtự vậy).

Chi tiết Trung Tướng phone và nhẹlòng vì sim đã khoá, bởi Trung Tướng hiểu nàng rất mạnhmẽ, dứtkhoát ra đi không hề nuốitiếc hay lưuluyến. Nếu nàng còn để sim tức là nàng vẫn còn hivọng Tai Cáo (hoặc ai đó) thươnghại nàng mà liênlạc đấy. @Nắng
-------------------------
Chị Nga quan tâm rất cái đoạn nài của Nắng.
Theo Nắng thì chị Nga túm lại gằng: giữa 2 người này có 1 thứ tình gọi là “tình thương hại”

Gái thương hại Cáo
Cáo thương hại Gái
Gái không muốn người khác bao gồm cả Cáo thương hại mình.

Ai định nghĩa cho Nga cái, cái tình “thương hại” này là cái gì vậy? Nó ở đao mà có??? Tại sao nó lại có nhiều thế giữa người và người???
Nga nghĩ chước đây Nga cũng từng sử dụng tới nó, (có khả năng thôi nhé, chưa chắc đao), nhưng mà chước đây chả liên quan tới Nga nên có lẽ chả bao giờ Nga nghĩ tới. Giờ thấy nhắc tới hơi nhiều, nên mới si nghĩ tí nhở. Thực tế thì Nga hời hợt gất



CaiKhi

Trung Tướng lại đúng, thế mới bình thường.

Có lần ở Quảng Châu, anh vào quán karaoke với 02 thằng Tàu, bỏn kêu 03 em tiếp viên ra quăng xí ngầu và uống diệu cùng cho thêm phần hăng say. Mấy em này người mạn Hồ Bắc. Được một lúc các ẻm thỏ thẻ "anh có biết tiếng Việt không?" Anh bẩu anh rành. Nhưng cứ lăn tăn mãi vì mình người Lừa, đã giới thiệu từ đầu, sao các ẻm lại hỏi kỳ lạ vậy. Anh mới hỏi lại, thì các ẻm thưa "hông, tiếng Việt ở đây cơ". Hóa ra các ẻm đương muốn hỏi anh có biết tiếng Quảng Đông aka Bạc Và không. Đéo mẹ, tiếng Việt đấy thì anh bập bẹ thôi. Còn bản thân các ẻm thì không biết tị nầu.



No


Sáng nai của 35 năm trước cha gời thánh đường đi bắn đòm.

Hôm đó, thân nhân gúi vào chiếc túi mề gà zững quả na chín, zữa đường mở ga hốc với bánh kẹo... Đời tao nhã từ đó. Cha gắn bó với Asin, Héc to, Héc quyn và Đạo Trần Hưng, Toa Đô, Nã phá Luân, Đơ Cát, Le và Lanh... Cảm gác bắn vào zời xanh, chiện với Sáng Thế- bạn cha xao xiến phết.

Các su-shi sống đời chân chỉ hạt mần hốc, húp zư Hoàng Tướng quả tẻ nhặt vô tích. Không học được zư cha, các con hãi "cướp-ziết- híp" ở đời cái zì đó phải đạo để mà ấn voi.

Phao-lo Trang đã vượt qua sáng tậu kỉ niệm và hồi ức, sánh cùng các sứ đồ vĩ đại bạn Sáng Thế.

Su-shi! zững ngày vô vị giảm dần nha. Bạn cha từng lao vầu cái chết tạo cảm xúc, gất tráng ca, thượng vũ yêng hùng.



Cathnga

Nga tắc tị vì không khái niệm nủi cái tình "thương hại", he he, giờ phải nghĩ cách nặn ra 1 tí xem ló thế lào để còn biên típ.



comat

Keke, Tai Cáo hông chó má (hắn lừa gạt điếu, gái hông thích thì biến, thái hông fair thì dông, ai cấm gái??)
Tai Cáo hông chó dái cũng( tển hông vện, dái giữ mần giề, cất cho ai?)

Còn gái, hoan hô gái cát dây phone. Nhẽ gái đã quyết liệt hông mần loài tầm gởi nữa mà là loài nầu đó. Ah, cỏ chẳng hạn. Hông là cỏ mật (haha) thì chí ít là cỏ gấu: bị bứng lên vưỡn sống, thân bị trảm vưỡn mọc tốt, rể bị băm vằm vưỡn sinh sôi. Thế gái nhé, ra đi đầu đếch cần ngoảnh lại.



comat

Giọng Hồng Vàng thánh thót ghê ta, cứ ngân nga, ngân nga.

Các dọng ca vàng bựa quán khác nữa: Huyền Anh, Cái Khỉ, Sành Sành, Chuồn Chuồn…mần vài quả cờ líp pót lên cho thiên hạ thưởng lãm đê… Lâu quá hông vầu paltalk , giờ đường vầu chắc đầy rong riêu, lau sậy.

Ah, nhân long uych ken, sanh nhật Lừa, Labor Day Mẽo. Mần quả talent show đê các dọng ca vàng, bạc , chì...tỏ tình đòn kít thắm thiết Luas Meo, haha



Danko

Cách mạng là đây chứ đéo đâu?
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nhan/trong-rau-thom-tay-kiem-tien-ty-2872910.html



CaiKhi

Chầu em Mật lâu không gặp. Have a good long weekend nha!

Hehe ghét Mẽo quá nên lại đá phát tiếng Mẽo vầu cho chết cha bọn Mẽo đi, trừ Mẽo gốc Lừa hờ hờ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chào cô Cái Khỉ mặt lồn trâu hát hay vãi Chạn nha đcm con Chạn hahaha.



comat

Chầu chầu Cái Khỉ. Chúc 1 long uych ken dưng zất ngắn nhen. Mần quả cờ líp ví giọng ca nghiêng ngữa đê, hehe.

Còm thêm cái rùi đi khò. Dư 1 vài nàng, Comat hông ưa tem vàng son cũng, biết là cho vui dưng đã bựa thì cần quái gì phải được bảo kê. Chém và bị chém mới thú vị. Giá trị mình thì mình biết, dưng ghét thì cứ ghét. Chẳng muốn dán tem tiếc gì sất, còn nếu dán thì quái gì cũng đựơc miễn hông phải cô nàng VS. Gái mà cứ có quả đào lao xương chéo or con chiêm bai bai chong dễ xương zất, haha.



Anonymous

Tên lãnh tụ anh Zì sẽ khóa mồm kẻ nào dám cà khịa Vs của hắn hè hè em là em chả dại địt con mẹ
Cãi nhao mới gái dù đúng hay sai thì anh là tên lô sơ hà hà
Nếu chị muốn thì xin lãnh tụ Zì lõm tem đại bàng cũng đc mà hahaha



Day-dreaming

Là gái tay chuyên thế nào thì các vs đây nói hết rồi

CÒn anh nói thêm về tai chuyên Cáo và bẹn của Cáo aka TT.

Tay này chưa chuyên lắm, có em nót osin mà nhiệt tình hơn mức bình thường. khoe kiểu gì ?(khoe gì mà toàn hạ người ta xuống để nâng mình lên. Rằng là ko trả lương,đối sử như shit mà ẻm vẫn cun cút phục dịch...)để thàng bẹn cũng nẻ sinh ý đồ. Bị ẻm đá vì ko thỏa mãn nhu cầu của ẻm. Nhưng giữ thể sĩ diện tự bơm với bợn bè là đã dày nát rồi,thì vứt...và khốn nhất là : ko ăn được thì đạp đổ..thàng bợn có thích thì cũng đừng hòng. Số đấy nhưng là số ảo..gọi đi

Lừa là khốn nạn nhứt quả đất nhẻ ( không phải nỗi 99%, bớt đi tí khoảng giề 90%)Già và trẻ đều thế cả vì từ nhỏ đã bị dạy như thế



Day-dreaming

Đồ rằng cái nguồn gốc có được ẻm...dù có đến mót đời...tay nài cũng sẽ vẫn, và dù vô tình hai có ý tự mãn khốn khiếp là "nhặt được". Và chảng thể có một tình yêu nào cho ẻm nào đó tha thứ cho cái thái độ đó để mà ko phắn.

Một thằng bần lông khi nó được mai mắn vớ được ngọc...thì nó cũng chẳng biết được ngọc mà vui....Thì nói gì đến:

no matter what they call you
no matter they do
no matter where you com from...



Day-dreaming
This comment has been removed by the author.


Day-dreaming

Trích sai một chỗ trong bài hát của mấy nhóc đẹp giai đã qua Boy zone... thây kệ ..đuýt thèm sửa..

Đang băn khoăn ở tóp nào.
Chúc cả lò cúi tuần vui vẻ



Day-dreaming

Ơ thế cả lò đã cút hết thật rồi à...chẳng còn mống nào ở đây.

THôi anh phắn thật



Unknown

Aha CACC mat lòn trâu đang bàn về giọng nói của Lừa cách đai mấy thế kỷ, mà tôi thì chẳng biết cái con cặc gì , tmt. Nên tôi đành hóng vại.
À, cũng có một tác phẩm mang nội dung giải thích nguyên nhân hình thành giọng nói Quảng Nôm -quê con Gìa Đểu, mang tên " Có 500 năm như thế",tác giả cô Tú Trung Hồ.
Xin mời CACC tham lựng,tôi hóng.



Anonymous

Anh cũng té luôn hehe
Thế đéo nào Labor đay của bọn Mẽo lại trùng mới ngày Cuốc khánh Lừa hà hà



No


Giáo hoàng Phang xít chấp thuận cha thế tục, tu bia cùng chúng bạn bắn đòm.

Đang ngoài Zời, mưa, bỏn chại vào mái che.Gồi ơi! su-shi nhiều zư mản từ gù 4 sao hai gạch, comxoxomon đến các bản mặt nhàu nhĩ gất shu-si đã tụ trước gồi. Bỏn hốc húp ì oạp, ồn ào zư ngày cha đợi con xe Gát đi biên cương bắn đòm

Ngày đó, gừng sâu núi thẳm Bình Hòa, mưa gơi, đến không giờ tháng 2 năm bảy cửu, cha đi bắn đòm bọn quân Máo. Lạ thai, thằng đi hok khóc, thằng đưa khóc nhòe.

Cha nhá chiếc bánh của thánh Jooc, tu ngụm nước Đọ (lá nhãn) lên xe, đi suốt đêm, đến đêm sao thì vào chỗ bắn đòm. Cảm xúc mãnh liệt là cha thái bộ đội bắn đòm ông cụ đang xẻo thịt một ông trâu, đầu ông vẫn ngọ nguậy mà xương xườn lòi ra đỏ hỏn. Đêm đó bắn đòm một thiếu nữ nói tiếng Hán-Vịt, chả hiểu sao cổ lạc vào vùng chiến sự. Một thằng xác nhận, cổ được híp trước đó.

Sao này, chiện đó thành quen thuộc vô cảm.

Hỡi su-shi, bắn đòm là niềm vui bất tận.

Zưng Phaolo Trang có xứ mệnh để zành tính súc-sinh cho tương lai chứ không cho bỏn bày tỏ ga hết những năm tới.

Con Hoàng Tướng sa lông tràng kỷ, zưng nhời cỏn hóng được không sai!\







QUANRE17

Chù Ca ,kể cụ tỷ chuyện bắn đòm ví cả chuyện xẻo thịt ông Trao mà mắt ổng vưỡn chớp chớp đê, à ví cả chuyện hãm hiếp gái chiến sĩ nữa anh nhé, em hóng mới...à nếu có thể ,anh fá nệ kể chiện bắn đòm hãm hiếp thì anh ko biên kiểu sấm chạng có được ko anh, anh biên kiểu sấm đọc tức cu bỏ mệ.



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể đơi Nể đơi. Nể đã trởlại và tệhại gấp nhiều lần hehe địt con mẹ các cô.

Nể thấttình cả năm nay các cô ạ. là em Vàng Son JF(Jidu Fulin) í.

Nể hết lòng yêu Nàng. còn Nàng thì mãi không hưởi được Bựa.

các cô thì giấu vện vầu đây chưởi nhau.

còn Nể thì hehe khai thật luôn.

thậtthà thì tộilỗi đéo gì chứ? cơ mà ở Lừa thì không tội cũng là tội ui đù mẹ xứ Lừa.[/bg][/co][/si]



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể từng thề chưa đong được Nàng thì đéo về Quán.

cơ mà giờ Nể thua mẹ dập dái rồi. thề cái đéo gì nữa héhé. nên Nể về Quán luôn.

nhưng mà cũng có chút tin vui. Nể giờ đã theo Đạo Chúa rồi hehe.

tuy giờ vẫn chưa nhập GiáoHội, chưa mần Rửa Tội. cũng chưa biết duyênsố sẽ đưađẩy đi đâu về đâu.

quan trọng gì. Nể thực lòng theo Đạo Chúa. vậy được rồi có phỏng?

Nể chán cái bànthờ ở nhà lắm rồi. giờ để cho ông pa với thằng em muốn làm gì làm. đằng nào cũng 4 đời con thứ rồi hehe. việc í đâu đến lượt Nể phải lo.

thờ cúng cái đéo gì chứ. rằm mùng một nào cũng gâylộn chưởi nhau ầm ầm. còn linhthiêng con mẹ gì nữa.[/bg][/co][/si]



Unknown

Chầu chi bựa. Chúc cả lò cuối tuần zui zẻ.
Zì yêu, nếu em là gái 18, 7h tối, đứng một mình ven quốc lộ và k có ai để đợi, em rất mong mình được gặp Tai Cáo.
Gái là tay - chuyên, hiển nhiên rồi, bởi nàng đã được một tay - chuyên đào tạo.



snow snow

@Zể: táz gái ko được thì hiếp dâw ew ẻw đi. đc ăz cả zgã về ko đcc. chứ sâu zại chách zo chơi quáz aha
@ Thazh Trầz: Zâu hòaz tòaz ko bâu zờ đồzg ý wới ý kiếz đứzg đườzg zư vại, Lua chứ hok fải Tai Lozg, các ew fầz zhớz sẽ zát cụ zó đời (Tai Cáo ư aha, là Zì hói chứ ai, wà ở Lua Zì là ozly oze).
Ở Lua éo có Tai Cáo zói zuôz tro zhazh



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể đây đù mẹ con Nâu súi bậy nhế.

Nể yêu Nàng là mong mọi điều tốt đẹp cho Nàng. chứ có fải cần ịch Nàng lắm đâu hả?[/bg][/co][/si]



Mia Otto

Em tranhthủ wi-fi bờ sông free đínhchính nhế! Em vẫn yêu Zai Thoát Luas em trăm trăm hehe

Thôi em bai.



Cathnga

Uôi, quán vắng nhờ.
Từ sáng Nga đã ló mặt vầu quán gòi mà 2 pha cứ diếp hết cả lại, tới giờ phải uốn cafe mới có thể gõ bàn phiếm được.
Nga tiếp cái vụ "thương hại" thì Nga có thể hiểu đại khái ý nghĩa của nó khi nghe các VS sử dụng. Dưng mà, có lẽ Nga chửa bâu giờ thương hại bất cứ 1 ai cả, nên tất nhiên cái cảm giác được ai đó thương hại đối với Nga là hông thể cảm giác được. Nhưng mà bởi vì có chữ HẠI, nên Nga nghĩ, chúng ta không nên có thứ tình cảm này, hay cũng không nên tuỳ tiện sử dụng nó vì nó không có lợi.



Cathnga

Còn về TÌNH YÊU, Nga nghĩ thế nài:
Nếu đối tác hoàn hảo, thì chúng ta YÊU thật dễ dàng, chả khó gì để có cảm giác "điên" lên vì chó hay vì vện.
Lếu Nga gặp CÁO chả hạn, Nga cũng có thể dễ dàng phải lòng CÁO, he he, Nga nghĩ thế đới. Nhưng nói là "yêu" thì có dám chắc hông? He he, chắc hông dám đâu, cần phải thử thì mới biết được chứ nhỉ.
1. Cấp độ 1 tỉ dư CÁO bỗng dưng bị bạn của CÁO là Zì chả hạn, lừa lấy hết cả xèng, ấm ức quá, CÁO bị đột quỵ phải vầu bịnh viện.
2. Cáo bị liệt chư hay què tai
3. Liệt mất khả năng yêu đương
4. Mất luôn các khả năng + mất luôn trí nhớ.
5. Bị điên huyền tuyền, suốt ngài lảm nhảm tên 1 VS xa xôi nào đó mà Gái chưa từng nghe tới chước đây.

Mời em Nắng tham luận + cùng các VS.



Cathnga

He he, quán vắng, Nga liên thiên típ vại. Văn hoá triền thống cổ xưa của phương Đông hông có cái gọi là tình yêu chai gái. He he, đại khái thế, nhưng chên hết ló có đủ thứ chong đó: lào tình, lào nghĩa, là chách nhiềm vưn vưn và người liền bà được giáo dục để có đủ sức mạnh có thể vượt qua được dững điều tệ hại cùng cực nhất.
Thôi, Nga hông đi xâu nữa, bởi vì ló có những nguyên nhân xâu xa mà ngài nai, từ Đông xang Tây đều phủ nhận ló. Ngay cả tụi Tây lông cũng phủ nhận việc người liền bà được tạo ga từ cái xương xườn của liền ông. Giờ thì liền bà xướng quá gòi, họ có đủ thứ quyền tự do, dưng điều đáng tiếc nhất mà họ luôn phải đem theo mình đó là cái tình cảm "thương hại" xuốt cả cuộc đời. Họ có thực xự hạnh phúc không? Nga thì nghĩ, họ thật đáng thương khi phải mang theo cái thứ tình cảm cấp thấp như vại.



Cathnga

Để lói ga thì nhiều, hi hi, dưng ích gì chứ khi không ai có thể hiểu Nga lói cái gì. He he, dống cảm giác "cô đơn" nhể.



Nobita

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1208678_1430792540478253_1495994477_n.jpg[/img]

( Hình - Can Tuong )

Các Vàng Son chọn đi, rùi tui theo kết quả mà tuyển hàng về cho các A!



Vàng Chí Cả

Chiến dịch về hang của bọn bựa xập bẫy vườn hehe hoang của Zì ngài, đcm y như cảnh Tôn Ngộ Không về cầu kíu Bồ Đề sư tổ sau khi kéo đổ cây nhân sâm.

Các cô suốt ngày ra rả tinh bông, xong cảm tính bỏ con mẹ. Đoạn kết bài biên gone away, Zì đã bảo "Cámơn, Gái yêu. Em mạnhmẽ hơn anh tưởng. Chúa thương em nhé, mọi ngày, vì em là tay-chuyên". Các cô bựa, với Zì, thì cũng khác đéo gì gái ấy có phỏng.

Hay các cô muốn Zì phải vỗ thẳng mặt: "ngươi hãy đi đi, và đừng bao giờ gọi ta là sư phụ nữa"

 

Oldest Older 401 – 541 of 541