Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Củ Chuối Tây

Hờ hờ. Các cô thật ngộ nghĩ nhể, đã phải lobby chạy chọt mãi mới được giờ lại nhao nhao lên đòi trả lại.

[im]http://nhanai.free.fr/images%2007%20lat%20lai%20ho%20so/caicachruongdat008.jpg[/im]

Thích lấy lại cứ việc lấy thôi.



Unknown

Chẳng có anh thần nổ nào lên đây cãi lộn cho vui Luulinh say quá rồi



hangoc

Hoàng yêu kiều bướm to dư nón cối: "Hehe jờ lại fải chờ con nầu bỏ đi thì mới có thẻ đền cho cô"
cacc mlt nghe nhá nghe nhá, "đền cho cô", nghĩa là Hoàng yêu nàng đã nợ ta đù mạ.
Vại là ta đã có thể mầng vuôi sống nốt dững ngài tàn nơi xứ xở cằn cỗi thiếu vắng thwong yêu đkm. À đkm ta xin nàng hãi châm chước cho ta đkm được nhận lãnh Viếp xanh ngai đợt đầu tiên nếu có dư nàng hỡi đkm, các con vẩu khác đề nghị xếp hàng ngay ngắn không chen lấn xô đẩy đkm mất tác phong nghe chưa đkm nhà cô.



hangoc

Uôi được nhời anh Chuối động viên, khác nào uongs dòng Cam lồ nơi sa mạc đkm. Vại thì Viếp xanh là cái đéo phỏng ạ, là cái đéo.
Nho xanh tí cacc ạ! Chứ nỗi dày vò dư nài đù mạ còn khắc khoải đến khi có Viếp xanh da giời ngọc bích sóng đại dương hi vọng ...
Để mai mốt gảnh nhảm em biên tí về Tung Của, nơi em vừa đánh quả hầu các anh các chị mlt đkm. Giờ thì chưa có hấng, đương bực cửa mềnh đkm.
Chiều thu Sài Gòn gió thổi tung buồi mây đen cuộn tới, người ra đi răng và cát tút gọn gàng thẳng tiến Tân Sơn Nhất, vé khứ hồi Tung_Duê nhàu nát trong tay nắm chặt nỗi quyêt tâm đong xèng nơi xứ mẹ, đkm. Vện già lẽo đẽo theo sao ngắn dài giọt lệ nhanh tay dúi vào tay nải 3 con sói:"Anh đi bảo trọng chuyến nài, mẹ con em chờ tin báo tiệp, cái nài bảo bối trao anh tránh mọi bệnh tật hiểm nguy, xin đừng quên khi vào hang hùm ổ rắn..." Chàng giai trẻ thở dài gật đầu không nói năng, cầm dao cương quyết cắt đứt ... dải áo vện đương giằng giữ, đầu quay dứt khoát chân bwocs nhanh.
Phía sao giữa lộng gió là bóng hình khắc khoải chiềm con mẹ nó vào gió bụi nồng nộn đkm.
...
Thế đã đkm, chiện đéo gì sến nhể dưng nó thật tmt, đợi em có hấng em biên nốt tiên nhân cacc mlt.



Anonymous

Thôi em post nhạc nghe vậy đcmnc
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=i8mz9uOvFQA]
..Buổi sáng anh đi ra đồng anh thấy em ở trần ở truồng 1 mình..
..Buổi tối anh đi vô buồng anh thấy em ở trần ở truồng 1 mình...



hangoc

Ơ đkm tiên nhân anh Pín Mặt lưng trâu, em bần nông quen biết đéo gì quan lại nhà anh mà anh chọc ngoái?
ĐKM anh em mình từ nhở đã bôn ba tự lập miu sinh bằng đôi tay cái não, giờ anh bước vầu hàng ngũ anh em quan lại, có cái bằng Tiến sĩ Ốc Phọt trong tay, rạng danh tuyền cầu bởi văn tài sáng chói Bi Bi Ci gây bão chốn nét lốc ... nên anh ngoảnh mặt làm ngơ trước khốn khó của thàng em bần nông mõm vẩu đkm tiên nhân anh, ờ thì thôi có tiền có danh thì đổi tính em cũng đéo chấp, cơ mà anh chĩa hàm răng anh vào chuyện nội bộ giữa Hoàng nhà em và em là đéo tí nào công chính.
Hay anh ghen ăn tức ở? a ha đkm rõ rồi rõ rồi.



Anonymous

Lại trả thù dân tộc khà khà con đĩ Ốc tiếp đi đcm



hangoc

Thôi kệ con mẹ cacc mlt em HBO đkm.



pín

dcm cô Ốc về phát đinh tai nhức óc ngay dcm vãi cứt thật.
Dì đã có chiếu xuống anh phải chờ tước tem thằng khác, giờ thay vì kêu anh phải kích đểu chó nó chửi để bị tước tem hehe kêu làm lồn gì.



Anonymous

Hộchiếu Đài thì Zì biết nhõn mỗi đàng hônnhân thôi. Nhà Zì cũng có vài người đang ở bển kiểu nài. Hônnhân thật chứ không zỏm.

Đạikhái một jai nhà Zì yêu gòi [fo: color="#336666"]cưới một em Lừa gốc Tào trong Gồng, thời 199x[/fo] lận. Em ý mò qua Đài zạng laođộng hoặc osin jìđó, quãng cuối 199x hoặc đầu 200x.

Gòi em ý lên khóc với anhem quanlại Đài, gằng em ý bị Lừa hànhhạ [fo: color="#336666"]fânbiệt đốixử[/fo] gất khủngkhiếp. Đươngnhiên em ý [fo: color="#336666"]nói sõi tiếng Quảng[/fo] (aka Bạcvà, gần jống tiếng Đài).

Thế gòi anhem quanlại Đài cấp cho em ý thẻ laođộng và cưtrú zàihạn, gòi chấpnhận em ý mần côngzân Đài, cũng mất một số năm, zưng không quá lâu.

Trong thờijan em ý mới laođộng (chưa có thẻ PR nha), thì em ý đã đón chó (aka jai nhà Zì) với nhiđồng sang gòi.

Cả jađình chúng đã thành [fo: color="#336666"]côngzân Đài[/fo] từ lâu.

Còn gái nhà Zì thì hehe [fo: color="#336666"]lấy jai Đài xịn[/fo] luôn. Đi cực nhanh, đâu như hết 1 tháng, gòi em ý có hộchiếu đâu như sau 1 năm, [fo: color="#336666"]hay 6 tháng[/fo]. Chúng quen nhau ở côngty tại Lừa, gòi cướixin đoànghoàng. Sống vuivầy hạnhfúc đéo có jì fànnàn.

Mần kiểu khác thì Zì đéo gành.



Đôn Lò

Phanh Lỳ said (2772)

công nhận anh toàn có phát kiến vĩ đại



Anonymous

Một đệ Zì ở Cam Nụi vửa thảoluận Zì gằng đận tangma anh Thốngchế mấy ngày qua, thì Cam Nụi cử [fo: color="#FF0000"]10,000 chiếnbinh mặc thườngfục[/fo] tràtrộn vầu đám nhânzân viếng anh ý.

Vì lượng cảnhsát khuvực đéo đủ, nên fải huyđộng cả quân anninh, cảnhsát kinhtế, đạikhái hầmbàlằng lựclượng.

Tómlại BCT vưỡn cứ sợ nhânzân các cô làm loạn. Còn viếng hay không viếng quantrọng buồi jì đâu nhẻ. Cứ nhiền thấy đámđông là BCT sởn mẹ za bẹn thề đéo fét, bấtkể đámđông đó mần jì và ở trạngthái nào.

Một đệ Zì, chínhxác là đệ thằng Búa Tạ, thảoluận gằng trong đám tangma có nhiều hồngvệbinh mặc áo xanh thamja fụcvụ miễnfí nước bú Lavie với bánhmì suông, kiêmnhiệm jữ trậttự.

Đệ Zì cũng nhặt một chai nước với một bánhmì, gòi thảoluận, em ơi có jò không? Cỏn bônglơn chút thôi.

Đcm một chú Cam mật nhải đến ngay thảoluận mới đệ Zì gằng, địt mẹ mày có muốn cắn jò không? Đây là chỗ mày cắn jò đấy à?

Đcm đệ Zì nhiền thấy sátkhí ngập trong fa chú Cam. Câm mõm liền.

Đừng có đùa mới Lừa.



Anonymous

Từ jờ Zì sẽ zùng chữ [fo: color="#FF0000"]thảoluận[/fo] thay cho [fo: color="#009900"]nói[/fo] hoặc [fo: color="#009900"]bảo[/fo] nhế. Để tăngcường cátính Bựa thôi mà.

Các cô đừng thắcmắc.



Unknown

Ha ha chết cười với con Zì

Con Lồn thiếu quí đâu trồi lên đây mà nghe nè

Thứ hôi nách khai bẹn tận đâu đâu mà phán như thần

Sắp bị bênh hay đang bị bệnh nặng rồi Lồn thiếu quí ơi



Anonymous

BCT chính là thứ được sinh ga từ [fo: color="#FF0000"]đámđông[/fo]. Nên đcm điều BCT sợ nhất chính là đámđông.

Các cô muốn làm đéo jì cũng được, kểcả chưởi lãnhtụ, zưng cấm tụ thành đámđông, kểcả đámđông tunghô lãnhtụ.



Buataem

Em đang nở mười cái tay (ear) để nghe bài jảng đêm nai của Zì!
Tiện thể em chét cái tem vip xanh của em, hy vọng nó đừng bai theo con bão đêm nai quê em.



Anonymous

víp xanh nó bay mẹ gòi em ơi [:O.]



Anonymous

Đệ Zì thảoluận gằng, việc tangma anh Thốngchế tựzưng tậptrung đông Lừa như vậy là nằm mẹ ngoài zựkiến của BCT. Chảnhẽ lại xua chúng? Vậy nên BCT fải họp khẩn để tiềm fươngán đốifó.

Lần gần nhất một lãnhtụ côngthần tèo là vào năm 2000 (hay 1999 nhẻ?). Khi đó là chết của anh Đồng Vều. BCT cũng mở quốctang 3 ngày. Có khoảng zăm ngàn Lừa thamja tang anh ý. Tòmò thôi, đéo có con nầu bùlubùloa như tang anh Thốngchế. Xe tangma cũng vòngvèo kéo xác anh Vều đi loanhquanh Hanoi đặng anh từbiệt thủđô mếnyêu.

Nóichung Cam Hanoi năm nẳm nhàn fết. Chả có đéo jì fànnàn. Địt mẹ anh jàhói 95 tuổi chết có đéo jì mà to mồm lắm chuyện.



AnhZeoHoanh

He he Be Be cũng học sử (Tàu) để rút kinh nguyệt trong vụ tổ chức tang-ma cho Đại Tướng đái he he. Con nào tò mò sử tào như nầu, mời gúc vụ đám tang cụ Ân Chu Lai khà khà.

Đéo mẹ, cả đám đông kìn kịt vậy, nếu có thằng đứng sau zật zây nó bắt truy xét lại vì sau ngày xưa Đại Tướng của bỏn bị đì he he rồi thì zậu đổ bìm leo, nhân đó nó đứng lên nó kể xấu Be Be thì bốc cứt ăn vã cả đám, đéo đùa :v.

Đáng ra anh đề cập vụ này ngay khi không khí nhân zân đang hừng hực ở Nội, nhưng anh cũng học theo con Zì, đéo zại, tự zưng zật zây khi đang lước sôi lửa bỏng, Be Be nhải vào đốt mẹ quán con Zì, ngai và luôn. Bi chừ he he zời iên bể lặng oài, con Zì và các cô tha hồ mà thảo luận vấn đề Kích-Động đám-đông he he. Các cô húng chó thì cũng phải nhìn con Zì đó mà học nhá :v



Anonymous

Hôm bữa phóng way tào đi uống cafe hehe gặp 1 Vs bị quẹt xe,đkm em thì nghĩ đkm vào giúp em ẻm dựng xe lên gòi hỏi han zăm ba câu gòi chuẩn bị phóng đi,đéo mẹ chưa kịp chuồn thì ở đâu mấy thằng bặm trợn nắm tay lại bảo đkm mài gây tai nạn xog bỏ chạy à?,ơ đụ má em có gây tai nạn j đâu? em thấy Vs kia bị thế nên vào giúp thoai mà? phân bua mãi cuối cùng VS kia bảo đéo phải em đụng ẻm
Đụ má sợ vãi lồn tí nữa nó đấm vào mõm hu hu



Anonymous

Khi zòng Lừa viếng anh Thốngchế tại nhà ziêng anh ý 30 Hoàng Ziệu zài đến fố Điện Biên Phủ (khoảng 500m), thì BCT lolắng tungtóe zắm.

Các chú Cam bắtđầu được lịnh trộn vầu [fo: color="#FF0000"]đámđông[/fo].

Đệ Zì thảoluận gằng, lếu chămchú nhiền, các cô sẽ thấy nhiều trángniên za thâmthâm tay đút túi quần mắt ngónghiêng ngónghiêng cứ vòng ga vòng vào đám viếng. Chính là Cam.

Khi zòng Lừa zài hết mẹ đường Điện Biên Phủ, đến tận trụsở Ngoạijao Bộ, thì BCT fải huyđộng tổnglực Cam Hanoi như Zì đã thảoluận.

Zưng đcm đến khi đoàn tangma ziễuhành, thì [fo: color="#FF0000"]đámđông[/fo] mới đạt mức kinhhoàng. Cóthể zòng Lừa đã zài đến [fo: color="#FF0000"]60Km[/fo]. Nhiều Lừa quỳ xuống ven đường, chắp tay vái anh Thốngchế lialịa lialịa. Bố mẹ chúng chết chúng cũng đéo vái như vậy, sure luôn.

Chuyện này không mới. Chính papa Zì trong tangma Ông Cụ đã thảoluận mới bạnbè "[fo: color="#FF0000"]bố tôi chết tôi cũng không khóc thương như nài[/fo]" (gòi chùi khóe mắt).

Zì năm nẳm nhõn 6 tuổi zưng đã thấy trànđầy cayđắng. Ông nội Zì chết trước đó nhiều mùa, khi papa còn quá nhỏ để khóc thương.



Anonymous

Địt mẹ cay đắng nhở thế thì Kim cha Kim con bên Bắc Hàn tèo mà nhân zân còn quì lạy thì có đéo j lạ có phỏng đcmnc



Buataem

Đêm nai bão đang vần vũ trên mái nhà em, zù có bai mất nóc, ướt đầm đìa cũng đéo đao khổ khốn nạn bằng bị giật mất Vip xanh từ thằng dã man mà em không biết, hu hu.
Đời em giờ như nài các anh chị ạ:
[im]http://www.goc18.vn/data/cach-pha-cocktail-chanh-mat-ong-goc18-4.jpg[/im]



Bá Lý

Lừa các cô mặc định nghèo hèn, mãi mãi là thế. Các cô đéo muốn jầu có, bởi jầu có với các cô đéo khác nào quân bất lương, cắn cắp.

Vậy thì lãnh tụ các cô fải nghèo cũng, đời nào cũng thế, 4 ngàn năm nay gòi.

Chắc chắn gằng, các cô đéo muốn thấy lãnh tụ sống vương jả, cắn sung mặc sướng. Các cô gưng gưng ưng ý khi thấy lãnh tụ sống zản zị y zư bần nông.

Truyền thông thảoluận gằng, lãnh tụ các cô ưa cắn cơm zưa cà chấm mắm cáy, bú trà bồm thuốc cuộn Sông Cào or something like that, ở nhà sàn mái lá, gòi miệt mài cuốc đất mỗi buổi chiều.

Các cô đéo thể tưởng tượng, làm sao lãnh tụ các cô hehe có thể cắn bú kiểu Fáp zo đầu bếp xịn lấu vầu buổi sáng, sơn hào vầu buổi trưa, hải vị vầu buổi tối … vươn vươn, chi tiết mời gúc, mời mời.

Thậm chí, khi biết nhà lãnh tụ các cô có giá ~ 50 trẹo Tơn, zưng các cô vưỡn ngẹnngào thảoluận, gằng nó zản zị gần gũi, thế mới tài.



Anonymous

Con Lý Lươn thảoluận đúng.

Đcm Lừa các cô chỉ thích (và mong) lãnhtụ nghèo. Càng nghèo càng tốt. Càng jảnzị càng vuôi.

Địt con mẹ lácải đưa tin một chị Lừa vầu viếng anh Thốngchế trong nhà ziêng, lúc đi ga nứcnở thảoluận gằng, em chưa vầu nhà lãnhtụ nầu jảnzị như thế (?) huhuhuhu.

Đéo cần biết chị kia thảoluận thựctâm chânthành hay zốizan jảtạo, zưng ziêng quả lácải hồnnhiên đưa tin tỉn đã đủ khiến Zì ngậmngùi. Địt mẹ Lừa các cô đéo thể nầu mà jầucó được.

Chừng nầu các cô vầu nhà lãnhtụ nhiền thấy con xe Toyota já 1 tỷ thì nhổ toẹt fát gòi thảoluận, địt mẹ cứ tưởng lãnhtụ fải cỡi Bentley 10 tỷ chứ, chừng nấy Lừa các cô mới có cơhội thoát nghèo.

Fải [fo: color="#FF0000"]khinh người nghèo như chó cún và/hoặc thầntượng người jầu như tháizương[/fo], thì các cô mới cóthể bớt nghèo.

Chânlý đấy.



Anonymous

Zì fi ngựa xuống lúi hẹnhò vện sáu múi.

Đcm các cô thảoluận (to discuss, not to speak) đi nha bọn môi đen lồn trâu.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Anonymous

thế là thế đéo nầu nhở đcm hoang mang kinh



pín

tôi đồng ý Bê rất sợ anh em tụ tập đông người hò hét hay thảo luận đcm.
bọn biểu tình chống Tào vòng bờ hồ đến 1/3 là các anh công an chìm mặt lồn xem đứa củ lồn nào hô bố láo hốt lẹ luôn dcm đéo nói nhiều.



Anonymous

Bê ta sinh ga từ bọn Lừa thì chúng chủng cũng sợ Lừa nhất đcm nhân zân là kẻ thù của Bê chứ đéo



Unknown

Chúng mài nhận xét gì về đám tang nài
[im]http://ymoi.vn/wp-content/uploads/2013/08/m1.jpg[/im]



master

Chuyện này không mới. Chính papa Zì trong tangma Ông Cụ đã thảoluận mới bạnbè "bố tôi chết tôi cũng không khóc thương như nài" (gòi chùi khóe mắt).

Zì năm nẳm nhõn 6 tuổi zưng đã thấy trànđầy cayđắng.

...............................

Ơ thế dcm con Zì sn 63 ah. Tổ xư tin tin nhẻ. Dưng mà cũng 5 ọi roài, có vện sáu múi hehe được cái lồn.



Bá Lý

Hehe thôi dí buồi vầu thảoluận về chánh em tủ lạnh các cái nữa.

Vửa nãi, trong khi chờ nghe mụ Zì thảoluận tiếp, Bá lững thững ga đầu ngõ bú bi thuốc lào, gòi trót bahoa về Thống Chế các cô, đương thảoluận miệt mài vụ Vinhyen thì tí nữa ăn cái cốc vầu đầu lâu hehe, khiếp đéo chiệu.

Hoa ga mấy con CAM fường vửa bú ziệu sai ngất về ngồi bú trà cho hả. Mai lái mẹ sang vụ nổ bùm Z4 quê Bá gòi than vãn nhà cửa đổ sập vỡ kính, gòi lặng lẽ chuồn.



Unknown

Giai Đinh Nhâm Quý buồi dài
Gái Đinh Nhâm Quý thì hai nhận quà
----

Chị Dì tôi Quý Mão anh Tơ ạ. Nhân tài. Tuổi này cung Khảm, đi xa không vượng.



Unknown

À, tôi và anh (nếu anh sinh năm 89 như tôi) mà ở đất hương hoả là bị gậy có ngày anh Tơ mlt.



Unknown

Cồng chất của con Lươn, which được chị Dì khen anh tóm lược ngắn gọn dư lày:
"Ái bần nông như thần phong
Ố thượng quan như bạc tục"

Chú giảng:

Chả chú giải đéo gì sất, đối quá chuẩn tmt. Phong - tục, Ái - Ố ... Con Ốc mở cái mắt Lươn ra mà nhìn anh mày thơ phú kìa mày!



Bá Lý

Cô Đoạn mlt mần thơ hai, mặc zù Bá chả hiểu buồi jì, thế mới tài.

Hết mẹ chủ đề gòi, hai lại bàn về đất cát, nhẻ.



Unknown

Con lý lươn muốn vét nốt anhemchohoang nhốt vào cũi hết hay sao mà xử bậy cãi vã chiện đất cát hử con Mặt lồn trâu, mắt hý môi trề.



Bá Lý

Đéo bàn đất cát thì thôi, hay Liu Linh EY kể chuyện zao cấu đi.



Kinh Luân

Khà khà,
Đệ ngoan của con HoángĐỏ (a ka Kon Nổ-Lừa gộc = con HoángHường) đã bắtđầu xuấthiện nhiều. Sự ngộnghĩnh trong việc nghe hơi chõ sắp đạt đến caotrào! Chỉ cần 1 chitiết 50 trẹo Tơn đã nói lên tấtcả-bói bù!!! Tinhhoa đầungónchân.
Đối với KonNổ, lão đéo chửi bởi vì cách vănhành của kon, và đặcbiệt là cách kon cài mìn sự logic đạt đến mức đẳngcấp thượngthừa. Phươngpháp phảnchứng sơ khai cho tới thượngđẳng xácsuất kèmtheo hìnhảnh cho nhiền hố đen vũtrụ để thấy được ánhsáng ngânhà. ĐKM, Văn công bù khú đây này: "Thuở 197x Zì ... trán thấp ... lủngcủng buồncười lắm"; và " Khi anh Hitler...fongcách tướng vănfòng vôđối" (cài đấy, khà khà khà).
Sự nhầmlẫn của mộtsố con Văncông tinhhoa đầungónchân là coi giảthiết của konNổ thành tiênđề. Điểm này, kon Nổ đã từng thảoluận đạikhái rằng loài này là hay nghingờ dzưng m tín, cảtin, dễchăn.
MA-tơ pháthiện ngon, tráchnhiệm của Kon Nổ đối với thôngtin kon biên dzư chiện ... có vện 6 múi. Khà khà khà. Lão chỉ thảoluận dzậy, làm đ gì lão???



hangoc

oàng yêu vưỡn đương tuổi suân sắc đkm già hói đếu đao mà cacc cứ trọng vọng đkm, máy bay bà già của mềnh ha ha ha đkm chết cười. Yêu thế chứ lị.



Unknown

Dám hỏi anh Kinh Luân, rằng anh có phải là anh này không?
http://l.f27.img.vnecdn.net/2010/06/05/kl0-1367019942_500x0.jpg

Nếu không, anh im lặng là được zồi, thưa anh!



Anonymous

Anh đéo nầu già hói râu ria xồm xoàm thế nhở?



No

Cha giảng đôi nhời trước ngày mới.
Qua đám tang thống chế, đọ ngày càng thể hiện chất su-shi hung bạo. Bê các con thở phầu thoát hiểm. Bê sợ gất chúng làm loạn.
Zưng Bê đã chỉ đạo ngai từ diễn văn kiệm nhời.

- Phàm là ngợi ca thái quá bọn bắn đòm không lợi; Việc này để bọn thợ phim ảnh bỏn làm;
- Một tộc bám vầu vinh quang chiến trận nguy hiểm gất, bởi bỏn sùng bái chiến tranh- tức C_G_H.

- Vớn đề lăng tẩm. Bê chiếu cố thống chế, con ổng đã thank; Bọn Bê sao quá cố, Bê sẽ cương quyết để tránh hiện tượng lăng mộ gải gác gây bức súc su-shi. Bởi gư thàng Hoàng Tướng đong xèng về làm 10 ech ta, bỏn xây lăng nguy gất.

- Bọn su-shi thần tượng đến thánh, hay huyền thoại, gồi anh hùng dân tộc, ect đã bị bác bỏ. “là vị tướng của nhân dân, mãi mãi lưu danh trong lịch sử dân tộc” dư vại là công bình. Bọn su-shi đong xèng, đòi xây nơi Thống đặt Văn fồng cũng bị loại, Bê không cho trồi ga.

- Thống chế các con khôn gất. Một mai gió đổi chiều, Dịch Mai hoang phế, cải lên đao gất. Ổng về nơi đó, dự án 10 êch ta đã có chủ, bỏn bộ đội, dân bọ cứ lặng lẽ gôm xèng đó đây trông cây, dựng ri-sọt đong lộc gài lâu. Hội trường để bắn đòm về tụ bạ hớp hốc húp,…Bọn công ty quản lý dự án ăn đủ, làm một bữa cỗ bằng Hoàng Tướng mấy năm chăn vạn bò dê. Thế mới tài.

-Con Bá Lý GATO nhà 1000 tỷ - không công chính- Ổng đi gồi, thành ngai nhà tưởng niệm, hoặc sẽ làm cái khác, con cỏn được đong chừng hai suất theo Nghị định 61 = 400 mét vuông chuẩn Bê gộc ở Tai Hồ. 400 mét x 500 trẹo/m = 200.000 trẹo Cụ là phải đạo.

Thói a tòng bắm đòm của su-shi là trở ngại jao hóa.



Saigon Catinat

Các bạn ra được nước ngoài rồi thì tuyệt đối đừng dính vào vòng lao lý nhé.

Bên thế giới tự do cần phải hiểu pháp luật bảo vệ con người, nhưng cũng đừng đùa với pháp luật.
Khi bị dính án thì đừng có bảo tại tôi không biết luật nhé.

Đừng nghe những lời dụ dỗ mờ ám. Từ bỏ tính làm ẩu, làm bừa. Cứ ngay thẳng mà làm. Không biết thì đi hỏi.

Tôi kể chuyện có thật bên Pháp nhé.

Chị Neo mở tiệm làm móng, cho em Đen vào làm thử không khai. Cảnh sát vào khám bắt quả tang em Đen đang làm móng cho khách.

Cảnh sát đưa en Đen về bót, hỏi cung, xong cho về. Nhưng em Đen đã nằm trong danh sách của cảnh sát, liệu hồn đừng tái phạm.

Chị Neo chủ tiệm mới bị nặng. Cảnh sát sẽ truy hỏi mọi thứ sổ sách, ngân hàng, thuế má... Sau đó là thẩm phán quyết định. Nhẹ là nộp phạt, không ghi vào lý lịch tư pháp. Nặng là ra tòa, nếu thắng thì thôi, không thì bị phạt tiền, có thể bị tù và coi như có tiền án suốt đời.



Saigon Catinat

Anh Dẫn sống ở Tiệp, có giấy tạm trú. Anh tổ chức dẫn người qua Pháp để tìm cách trốn qua Anh.

Khách qua tới Paris thì được gửi ở tạm trong căn hộ của vợ chồng Cư, chờ có chuyến là lên đường.

Cảnh sát theo dõi bắt cả ổ. Anh Dẫn lãnh 4 năm tù. Vợ chồng Cư may nhờ luật sư bào chữa, chối tội, bảo chỉ cho ở nhờ vì là người đồng hương chứ không lấy tiền, tòa tuyên án 1 năm tù treo và dĩ nhiên từ nay có tiền án.



Unknown

Anh Cặt nát nói hay đó dcm Ở Lừa khốn nạn nó lấy tiêu chí người được nhận bìa thư ( Phạm pháp nặng) là người thành đạt và chúng sẽ bỏ ra rất nhiều tiền ( lại phạm pháp nữa) để mua cho được chổ làm đó

Chưa xong An vị rồi thì mặt chúng vênh lên trời tự hào cả dòng họ rồi vênh váo khoa môi múa mõ với hội đồng hương...etc

Tự hào dân tộc sinh ra nông nỗi này chăng



Unknown

Các anh các chị xem này, cây cối tận xứ Mẽo giãy chết cũng chuyển màu khi anh Thống chế ra đi, thật là thấu tận trời xanh.

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/v/1370372_10200440336840540_1531733271_n.jpg?oh=2f37720107172f754dda92122fbf116d&oe=525E49AD]



Chi tiết

@ con Chủn bệu: dìm hàng anh vả cho lệch alo, nghe hông!



Saigon Catinat

Em Xu đi lậu bị chặn ở phi trường Paris. Em khai giấy tờ bị mất hết rồi, 17 tuổi, tuổi thật em có khi 24 nhưng Tây vẫn tin em. Hội Hồng Thập Tự Tây cử 1 người ra bảo trợ cho em, đại diện làm việc với cảnh sát và tòa án.

Tòa nghe theo lời yêu cầu của người bảo trợ quyết định giao em cho bên trẻ em. Hội Hồng Thập Tự lo kiếm trường gửi em vào. Em sẽ được học, nuôi ăn, nuôi ở. Tới năm 18 tuổi sẽ được cấp giấy tờ chính thức. Dĩ nhiên trong thời gian chờ tới 18 tuổi em muốn đi đến nhà ai chơi thì đi, miễn nhà đó phải xin phép ở trường.

Thế nhưng vừa ra tới trường là em Xu đã mở điện thoại lên và liên lạc với người dẫn. Hôm sau em bỏ trốn.

Em Xu không biết rằng em đã đánh mất dịp may duy nhất đổi đời của em. Vì nếu bị cảnh sát tóm lại thì con đường trục xuất về VN là chắc chắn. Nếu không thì em sẽ tiếp tục cuộc sống lén lút, em trở thành tội phạm rồi, làm gì để sống đây ngoài việc phục vụ đường dây như nô lệ?

Giá mà em Xu cứ ở trường, học hành, ăn ở, chờ đến khi có giấy tờ. Nếu có gia đình ở một nước khác thì lúc đó tới nhận cũng có sao đâu. Còn chuyện gia đình bên nhà sợ bị lôi thôi với bọn dẫn đi ư? Cứ trình bày với hội có khi hội can thiệp cho cả gia đình cũng nên. Bên này hội đoàn cỡ Hồng Thập Tự thì có tiếng nói mạnh lắm.

Tôi biết những người làm việc bên hội Hồng Thập Tự. Họ đa số là trí thức, nói chung là có trình độ, và tất cả đều là thiện nguyện, có nghĩa là không được trả lương, mục đích của họ là giúp người giúp đời, vậy thôi.



pín

theo lí anh tơn đông thì bên tôi cây cối cũng rụng lá vàng mà bay bay theo thống chế.
cũng là cây cối nửa vòng trái đất cung phải ngưỡng mộ địt con mẹ vãi lồn quá đi



Unknown

Lỗi hệ thống. hehe



XâyxậpZì

Chuyện khi bọn Pháp rút để lại đạn đại bác là có thể xảy ra, trong trường hợp gấp gáp (hehe, lúc rút lui nào mà không gấp gáp ?)

Chỉ cần phá hủy bộ cơ bẩm, là phần cuối cùng cuả đại bác mà các cô thấy trong hai cái clips, gồm có cả kim hoả trong đó.

Truyện bộđội bắnđòm lấy buá đóng vào đít trái đạn đạibác thì cũng như đồng chí gì gì mà kéo trực thăng bằng tay đó mà, hehe đó là cách đánh sáng tạo mà chỉ báo đảng nghĩ ra thôi.

Các cô thấy tấm hình cuối bọn Đức đang trong tư thế chuẩn bị nạp đạn cho khẩu đại bác, hehe

Cô bên trái đang cầm trái đạn, cô phiá phải cầm thuốc tống ( là thuốc nổ dùng để điều chỉnh độ xa gần, vì trong trái đạn chỉ có số lượng nhất định bằng nhau, muốn xa gần hơn phải điều chỉnh bằng góc bắn và thuốc tống !)

Cậu không phải lính pháo binh, nhưng nguyên tắc là vậy, hehe. Nếu đã nạp đạn vào + thuốc tống, chỗ đâu cho bộđội đóng đinh ??? hehe



hangoc

ĐKM thế nài là đéo có viếp xanh thật nữa gòi.
Bọn đéo nào cũng có viếp xanh viếp đỏ, riêng bọn mõm thối lại không một lần được a dua là sao hỡi nàng yêu kiều da trắng háng to chân vòng kiềng?
Ta thật quặn lòng mỗi khi đọc cồng bọn mõm thối mà không lấp lánh màu mè tí ti cho gọi là khởi sắc đkm, tuyền cằn cỗi đào lao xương chéo. Ái nái dất! Ta tin nàng cũng vại, cơ mà nàng thì bảo thủ bỏ con đĩ mẹ thế mới hiểm đù mạ.



Unknown

"Lấy thẻ của đứa bỏ đi để đền cho con Ốc".
Đcm nói thế mà cũng nghe được à, thế 1 đống thẻ của lũ chóhoang Lừa Ông, Chạn Khắm, Chân Zòi.. thì đi đâu về đâu gòi???
Ốc ơi Chẹp ơi Hiếp ơi Cơ Lỳ ơi.. đcm chúng mềnh đúng là phận anhem bầnnông gòi, ko làm cách mạng thì còn làm cái đéo gì nữa bai zờ, nhẻ!



Daddy

đứa nào nhắc giè đến ông tao đấy, test cái xem mụ Zì mở xích chưa, giam mềnh hơi lâu đấy Zì thối



Unknown

Bài này hay. Chia sẻ cho lũ nhợn biết
Tôi thấy vài người cố tìm cách hạ thấp tướng Giáp mà chẳng hiểu biết gì về lịch sử lẫn quân sự.

1. Trung Quốc chưa bao giờ thật sự giỏi trong chiến tranh hiện đại. Trong chiến tranh Trung Nhật, Trung Quốc đông dân hơn hàng chục lần, nhưng chưa từng thắng được lục quân Nhật một trận nào đáng kể so với các thất bại trước lính Nhật. Trung Quốc cũng chưa bao giờ đánh bại Nhật để tự giải phóng được mình.

2. Trong chiến tranh Triều Tiên năm 1952 ( trước trận Điện Biên Phủ 2 năm), quân đội Trung Quốc huy động ngót 3 triệu lính trong 2 năm (theo lượt thay phiên), có sự tham chiến trực tiếp của Nga bằng không quân, nhưng chính Trung Quốc phải tổng kết chưa bao giờ diệt gọn được một căn cứ cấp đại đội của Mỹ. Kết thúc hai năm chiến tranh, Trung Quốc chết hơn 1 triệu lính, về phía Mỹ, số lính tham chiến ở Triều Tiên thời điểm cao nhất khoảng 300 nghìn quân, chỉ nhỉnh hơn một nửa số lính Mỹ tham chiến ở Việt Nam vào thời cao điểm nhất. Lượng bom đạn Mỹ dùng trong chiến tranh Triều Tiên cũng chỉ bằng một phần nhỏ trong chiến tranh Việt Nam. Trực tiếp các tư lệnh TQ không quá giỏi, chưa nói gì đến cố vấn TQ.

3. Trước năm 1954, chưa một đội quân thuộc địa nào giành một chiến thắng quyết định trước các đạo quân viễn chinh phương Tây. Tại ĐBP, tướng Giáp đánh bại và bắt làm tù binh hơn 1 vạn lính tinh nhuệ nhất của quân đội Pháp, gồm cả nhưng đơn vị bất bại trong thế chiến thứ hai.

4. Trung Quốc, Liên Xô gần như tham chiến tổng lực ở Triều Tiên, với số lính Mỹ tham chiến ít hơn ở Việt Nam, nhưng kết quả là buộc phải đàm phán cắt đôi lãnh thổ, Mỹ vẫn ngự trị tại các căn cứ ở Nam Hàn cho đến ngày nay. Ở Việt Nam, tướng Giáp và quân đội của mình đánh Mỹ trong điều kiện thiếu thốn hơn rất nhiều, nhưng buộc người Mỹ phải rút chạy và đạt mục tiêu thống nhất đất nước.

5. Năm 1979 Trung Quốc huy động 60 vạn quân đánh Việt Nam. Số quân này bị chặn lại tại phía Bắc chỉ bằng một vài sư đoàn chủ lực, dân quân du kích và bộ đội địa phương, và phải rút chạy sau 1 tháng với tổn thất nặng nề khi Việt Nam điều quân chủ lực về tham chiến. Trình độ tác chiến của tướng tá Tàu tồi, không thể nói đến việc cố vấn về chiến tranh cho người Việt.

Tướng Giáp là một danh tướng, thắng về chiến lược và luôn đạt mục tiêu chiến tranh trong bối cảnh nguồn lực trang bị vô cùng hạn chế so với đối phương. Nếu ông có trong tay nguồn lực bằng một phần nhỏ so với đối phương, chẳng hạn dăm chiếc máy bay với vài chục quả bom, thì trận Điện Biên Phủ đã an bài trong thời gian ngắn. Hoặc tại trận Khe Sanh, nếu ông có trong tay một phần nhỏ số bom đạn như của Westmoreland, người Mỹ đã có một Điện Biên Phủ cho riêng mình.

Không phải vô lý do mà Trung Quốc sẵn sàng lên giọng dùng vũ lực với Đài Loan, hoặc đã xua quân chiếm trọn Tây Tạng năm 1958, nhưng hiện nay với Việt Nam, Trung Quốc vẫn luôn phải gờm và chưa bao giờ dám đe doạ tấn công trên bộ (Trung Quốc ký hiện định phân giới trên bộ với Việt Nam trước mọi hiệp định khác). Theo tôi, đây là sức ảnh hưởng từ những chiến công của tướng Giáp và những người lính của mình để lại cho hậu thế.

Tướng Giáp thắng trong chiến tranh nhưng bại trong quyền bính. Thực tế thì chưa bao giờ ông nỗ lực tranh đoạt quyền hành, ông là người trung thành và tôn trọng kỷ luật đảng, trong khi với uy tín và nguồn lực trong tay, ông đáng ra có thể thắng trong mọi cuộc tranh chấp. Ông bị tước hết quyền lực và sống lặng lẽ cuối đời, nhưng cũng chính vì thế mà ông được người dân kính trọng về nhân cách bên cạnh những chiến công. Mc Athur thất cử, Nguyên soái chiến thắng Zukov bị giam lỏng. Hình như hầu hết các vị tướng lẫy lừng đều không mấy may mắn trong quyền bính.

Tướng Giáp chưa bao giờ tự nhận mình là lãnh tụ. Vị trí đó là của ông Hồ. nhưng ông Giáp đã ghi dấu ấn của riêng mình vào lịch sử.@ bình luận của đồng chí Quangvn trên Dân luận.
http://www.photphet.info/2013/10/di-san-nao-cua-tuong-giap.html



hangoc

Giờ nài bên kia Đại Tai Dương Hoàng yêu đương vật vã bên sáu múi hay làm gì hỡi nàng, ta chúc nàng ngụ ngon và hãi nhớ đến ta, nhớ đến ta rằng thì là ta không còn viếp xanh.
À hay nàng có thể đặc cách cho ta 1 thẻ viếp xanh đượn hôn hỡi yêu kiều nồng nàn đắm đuối?
Lí do đặc cách thì càn đéo gì phỏng nàng, chỉ cần nàng húng lên thì lí buồi nhể? Cơ mà nàng vưỡn đương đù mạ lim lỉm lim lỉm.
Hỡi Hoàng yêu, ta hôn nàng nơi đầu vú hồng.



hangoc

Mèo đen phán hay nhưng sơ hở bỏ mẹ.
Đơn cử: "trong khi với uy tín và nguồn lực trong tay, ông đáng ra có thể thắng trong mọi cuộc tranh chấp. Ông bị tước hết quyền lực và sống lặng lẽ cuối đời"
uy tín thì iêm đéo biết, dưng nguồn lực thì có cái đéo, anh ghế gỗ mẹ nó dồi chứ đéo xa lông nan nữa đao.
P/S: Anh Văn là người em trọng, phục; dưng với lí do huyền tuyền khác đkm nhà cô (tất diên có đại thắng ĐBP của cổ và đéo có tất diên cũng cái nhẫn củ cặc của anh ảnh).



hangoc

Thôi đkm tốn vàng ngọc của em, em đi chăn bò cái đã đkm nhà các cô.



Unknown

Bài này cũng hay, vừa mới đọc được trên lichsuvn.net, đem lên cho lũ con lợn đọc.
Trích:
Trong thư tay, chủ tịch Hồ Chí Minh viết rằng:
Ân ca, Dĩnh thư (Tức anh Chu Ân Lai và chị Đặng Dĩnh Siêu):
Em đã xa anh, chị mười năm, luôn luôn nhớ nhung, và có rất nhiều việc mới muốn bàn với anh chị. Em xin thay mặt tệ điếm chúc mừng sự phát triển vĩ đại của quý Công ty. Tệ điếm (cửa hàng nhỏ của tôi) mấy năm qua kinh doanh khá tốt, ý muốn tranh thủ thời cơ, đánh thắng đối phương, xin cử hai người nhân viên thân tín, cấp tốc khẩn cầu anh chị giúp đỡ.
Đinh (Bí danh của Chủ tịch Hồ Chí Minh)
Tháng 10 (năm 1949), Mao Chủ tịch nói: “Cố vấn thì là cố vấn, trên thực tế chính là tham mưu…”
Tháng 1 năm 1950 sau đó, sau khi đã hoá trang, Chủ tịch Hồ Chí Minh không từ gian khổ nguy hiểm, vượt núi băng sông, đi bộ tới Trung Quốc, lần lượt cùng với Chủ tịch Mao Trạch Đông và cá đồng chí lãnh đạo Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Lưu Thiếu Kỳ, Chu Ân Lai, Chu Đức, v.v… thương nghị vấn đề Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam kháng chiến.
Mao Chủ tịch nói: Cách mạng Trung Quốc đã thắng lợi, có nghĩa vụ giúp đỡ nhân dân Việt Nam đang đấu tranh giải phóng dân tộc.
Đáp ứng thỉnh cầu của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung ương Đảng Việt Nam, Mao Chủ tịch và Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc quyết định ra sức chi viện cuộc Chiến tranh chống Pháp của Việt Nam, đồng thời lập tức cử đồng chí La Quý Ba, Chủ nhiệm Văn phòng Quân uỷ Trung ương làm Đại biểu liên lạc của Đảng Cộng sản Trung Quốc đi trước sang Khu giải phóng Việt Nam tìm hiểu tình hình, để cung cấp viện trợ.
Tiếp theo, lần lượt cử Đại tướng Trần Canh thay mặt Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Đoàn Cố vấn Quân sự do Thượng tướng Vi Quốc Thanh đứng đầu và Đoàn Cố vấn Chính trị do đồng chí La Quý Ba đứng đầu, sang Việt Nam giúp đỡ Việt Nam kháng chiến. Trong thời gian này, chúng tôi công tác tại Đoàn Cố vấn lần lượt nhiều lần lắng nghe lãnh đạo Đoàn truyền đạt chỉ thị và căn dặn của Mao Chủ tịch và của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, cho đến nay vẫn nhớ như mới rợi.
Đại thắng Điện Biên Phủ và Đoàn Cố vấn Trung Quốc tại Việt Nam



Unknown

Nguồn uy tín QĐND nhé



hangoc

À bô nớt thêm anh Mèo đen.
Một tướng cao cấp mà không nỗ lực tranh đoạt quyền hành là tướng phò, tướng đéo có tham vọng cống hiến và chiến đấu, tướng đó đéo ăn thua anh ạ, dưng anh Văn lại là tướng có ăn thua trong lòng iêm đkm nhà cô.
Lộn cả duột đụ mạ.



Anonymous

Tướng vănfòng. Bài #2: Bikịch Vinhyen (P2)

(tiếp theo)

(2) Rất tintưởng thànhcông của anh Thốngchế, Ông Cụ hàosảng tuyênbố trong lễ độngbinh, bác mới các cô các chú sẽ ăn tết tại Hanoi. Bấtchấp Vinhyen là trận kinhviện (conventional warfare, guerre conventionnelle) đầutay của quânđội nhânzân annam, tấtnhiên cũng đầutay của anh Thốngchế Vănfòng, ziễn ra trên địahình bằngfẳng và fóngkhoáng.

Chiếnbinh của anh Thốngchế những năm ý tácchiến vo, theo fongcách tựtung-tựtác, không có liênlạc tứcthời với hànhzinh chỉhuysở. Cănbản các anh không có máy vôtuyến (radio), còn điệnthoại (telephone) thì các anh thường không kịp triểnkhai (rải zây), zo vướng rừngrú núinon gậpghình trắctrở. Tướng vănfòng mà.

Ông Cụ sang Mao China xin hàng nóng nhiều lần, nhưng quên mẹ xin radio zãchiến. Anh ý chắcmẩm đánh nhau chỉ cần zồizào súng với đạn với tinhthần hysanh. Quâny (military medicine, médecine militaire) anh ý còn đéo cần, thì radio làm đéo jì? Tướng vănfòng mà.

Hãy nghe anh thơviên Tố Hữu môtả liênlạc thôngtin của chiếnbinh vietminh trong trận Dienbienphu 1954:

Hỏatốc hỏatốc
Ngựa bay lên zốc
Đuốc cháy sáng rừng
Chuông reo tin mừng
Loa kêu từng cửa..

Anh Thốngchế đéo chơi radio hehe. Anh ý chơi ngựa, chuông, và loa. Thế mới tài.

Vậy, sau khi tiễn các anh Vương Thừa Vũ và Lê Trọng Tấn ở Thainguyen, anh Thốngchế cùng các anh Nguyễn Chí Thanh, Chu Văn Tấn, Trần Hữu Dực, Đào Văn Trường, etc, aka chỉhuysở hànhzinh, rúc mẹ vào lán chiếnkhu bú sâmbanh và chém jó, đợi "chuông reo tin mừng" hehe thế mới hiểm.

(còn tiếp)

Một vài hình minhhọa.

Điệnthoại (telephone) bằng gỗ mít được Ông Cụ sửzụng trong khángchiến tẩn Fáp, niên 1947:

[img=http://www.vnpt-hanoi.com.vn/web/images/lichsu14.jpg]

Ông Cụ cũng có hẳn máy vôtuyến radio, quãng niên 1950, zưng lại đéo baojờ zùng trong tácchiến thế mới tài:

[img=http://www.vnpt-hanoi.com.vn/web/images/lichsu15.jpg]

Ông Cụ chỉ khoái liênlạc bằng fươngtiện truyềnthống:

[img=http://lh6.ggpht.com/_5Fzfq1bPY9c/TMwYFhRjoLI/AAAAAAAADKY/Yx6mOF-I3w0/s640/P1020628.JPG]



Anonymous

Lýzo Ông Cụ không zùng radio thời khángchiến chưa zõzàng, zưng bôlão Zì thảoluận zằng nhẽ cụ củ sợ bị bọn Fáp hay việtjan nghe lén (?).

Cụ là trùm nghề mậtthám jánđiệp chơi bửn đánh sau lưng, lại không thạo về kỹthuật vôtuyến, cũng chẳng tin ai. Vậy nên thảoluận trên nghe cũng có lý fết.



Anonymous

Thảoluận mới nhau đi nha lũ văncông mặt cặc. Zì xuống lúi đón vện sáu múi về jaocấu hĩunghị đây.



Anonymous

À con Lách Cách (Mèo Đen?) trích sách jáokhoa về anh Thốngchế gòi nói đó là thôngtin hay.

Fiền cô thảoluận gõ hay là hay như nào? Mới? Đúng? Hay hàihước?

Lếu cô không thảoluận được, Zì sẽ khóa mõm cô 2 ngày vì tội trích sách jáokhoa, aka bam.



Unknown

Đời người sống chỉ cần làm 1 điều đúng, điều có nghĩa cho dân, cho nước thì đã xứng đáng lưu danh roài. Còn cái chuyện "thành nghiệp trảm công thần" thì không phải chuyện bây giờ mà từ xa xưa đã có. Ví như Lưu Bang trảm Hàn Tín. hay như vua Lê Lợi của các cô cũng cho ra đi bao vị khai quôc công thần. Với Moi thì Cụ Văn xứng đáng được nhân dân VN tôn vinh như ông Lý Thường Kiêt, Trần Hưng Đạo hay Nguyễn Huệ.



Ma Lù Thàng

Con Zì bốt 1 thể đi đéo gì cái kiểu són như cứt chuột ý. Giờ này bên Ác giăng tin còn sớm chán, con vện 6 múi nó đéo tỉn đâu mà đòi. À mà CACC cồng được bên FB thì bốt mẹ lên đấy cho bọn trẻ trâu nó mở mắt tí. Để khai sáng thì FB chắc có hiệu quả hơn lốc con Zì đấy.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Mỗi lần nghe tới Cụ và sâm banh, tôi lại nhớ tới anh Trần Dụ Châu đệ Cụ và anh Vương Hậu đệ anh Tào Tháo.
Tiên sư thằng Tào Tháp tài đến thế là cùng!
Còn việc cưỡi ngựa và chỉ huy thì cũng y Tam Quốc luôn.
Với Moi thì văn phong cô Cat Black có mùi xèng, híhí. Cô ý đang đong xèng CACC ơi!
Con Zì liều liệu mà cung kính mới các ảnh?



Lính

Hangoc ơi, chắc tem viếp xanh của Nàng bay qua cho Lính rồi! Nàng hãy để Lính sd 1 thời gian nhé, cho đến khi Lính giành được Viếp đỏ sẽ trao lại cho Nàng!



Lính

cat black said... (2877)
Cô ơi, qua sinh hoạt lốc Bọ Nập đi cô, mời mời! nhớ mua sách ủng hộ Bọ nhen!



Unknown

Thử hỏi Trung Tướng đã làm cái "Nhồn" gì cho dân Việt chưa? Với mỗi con người Công hay Tội lịch sử sẽ phán xét. nhân dân đánh giá. "Trăm năm bia đá thì mòn, nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ". Tôi không đánh giá Cụ Văn nhưng nhìn vào cảnh người dân từ đàn ông, đàn bà, đến trẻ nhỏ đến tiễn đưa cụ thì cũng đủ hiểu tầm ảnh hưởng của Cụ thế nào rồi. Thử hỏi ở cái xứ Lừa này, ai được như Cụ Văn??? Anh Trung Tướng trả lời tôi giùm cái.



Lính

cat black said... (2883)
tỏ ra nguy hiểm!



Rốt

@Cat Black: Những gì Zì đang mần đúng rất là mơ hồ. Lói còn có công lao cụ thể hơn: Thuốc-chuột!



Unknown

Đời người sống chỉ cần làm 1 điều đúng, điều có nghĩa cho dân, cho nước thì đã xứng đáng lưu danh roài. Còn cái chuyện "thành nghiệp trảm công thần" thì không phải chuyện bây giờ mà từ xa xưa đã có. Ví như Lưu Bang trảm Hàn Tín. hay như vua Lê Lợi của các cô cũng cho ra đi bao vị khai quôc công thần. Với Moi thì Cụ Văn xứng đáng được nhân dân VN tôn vinh như ông Lý Thường Kiêt, Trần Hưng Đạo hay Nguyễn Huệ.@ cat black

Cồng 2866 tuy dài ngoẵng nhưng không thấy nhắc đến trảm công thần nào cả.
Vậy cat black có thể cho aeql biết là cụ Giáp đã thịt công thần nào không? Thắc mắc rất hehe.



Unknown

Trước Quán có ông choshooang Lừa Ông, ông ổng có nói :
"Ở Lừa thì mặc định là cái gì mà đám đông xúm vào thì phải tránh xa ga, cái gì mà truyền thông tung hô thì phải nhiền nhận ngược lại", đại loại thế.
Tsb con mất dại đcm.



Anonymous

Anh Gav đã là gì đâu:

[img=http://www.toledoblade.com/image/2011/12/28/800x_b1_cCM_z/North-Korea-Kim-Jong-Il-The-Funeral.jpg]

[img=http://images.smh.com.au/2011/12/28/2863043/kim_20111228232040474809-600x400.jpg]

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/12/29/article-2079237-0F4A1D3100000578-75_964x662.jpg]



Unknown

Sauer Kraut said... (2886)
Anh lói cho mà biết. Nếu Sauer Kraut biết về anh Tín đệ anh Bang bên Tàu thì biết ngay Cụ Văn nhà ta thế nào. Tuy ko bị thịt luộc như anh Tín nhưng Cụ Văn cũng phải về trồng rau sớm ở 30 Hoàng Diệu tới lúc nhập 108 và ra đi thì thôi.



Anonymous

Quên chưa đưa hình các em HVB khóc anh Gav và anh Rain (@facebook)

[img=http://images1.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/980/663980.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1384202_529905713752751_639564049_n.jpg]

Bầy-đàn Lừa là vậy. Truyền-thông chỉ đâu chạy đó. Chúng mà biết phân-biệt thì chúng đã không phải Lừa.



MrSimacai

Cat Black aka Hắc Miu hehe, em Miu đong xèng là điều tốt, em ráng làm cho ngon để được giấy khen, huy chương và xèng tươi đầy túi nhẻ.

Ti diên, em muốn đong xèng bền lâu trong nghề DLV thì em nên học cách phản biện logic và có chứng cứ (evidence) chứ đừng ngây thơ cảm tính em nhế. Ví dzụ, em thảo luận: "nhìn vào cảnh người dân từ đàn ông, đàn bà, đến trẻ nhỏ đến tiễn đưa cụ thì cũng đủ hiểu tầm ảnh hưởng của Cụ thế nào rồi". Anh có thể phản biện dzằng: người ta tụ tập đông là theo phong trào, thấy thiên hạ bu đông bu đỏ thì mình cũng góp phần vỗ tay, có được không em ? Em thấy đấy, ở ngoài đường có 02 người va quẹt xe máy thôi là đã có ngay tức khắc 01 đám đông dự khán thì huống hồ gì quốc tang em nhẻ?

Mà em hình như mới lần đầu chưởi bậy phải không? Em nói trung tướng làm Nhồn gì cho đời mà blah blah ehe. Chưởi Zì là anh khoái dưng chưởi vu vơ như thế thì Zì sẽ rọ mõm em lại, rồi em sẽ làm nick khác nhọc lắm.

Em nghe anh, từ từ, nắm lấy thất lưng địch mà đánh thì mới có kết quả (@ JAV VO). Em mới vào mà húng quá thì khác gì Vĩnh Yên Battlefield.



Mia Otto

Mèo Thui

Nếu mần gì, chỉ cần một người được truyền cảmhứng mà tốtđẹp, nhẽ phải hơn giúp một dântộc thủdâm trong điênloạn nhẻ.

Nhưng dântộc nhà anh nó upgrade lên từng ngày trong trình thủdâm chứ đùa à anh. Gì mà còn doạ "Bác chết rồi mà còn tựa lưng vào núi, mắt trông về biển đảo đauđáu giángơn" gì mà "Bắc Kinh coichừng" thì ghê rồi ghê rồi. Mầmnon đấy nhá!!! Cũng là công các bác nhẻ :D

Nếu tính thế, quảnhiên Giáp hơn Zì rồi. Đã bẩu Lừa có bác Giáp bác Hồ tunghô vạntuế là sungsướng nhất trầnđời aioán.

Zì chỉ dành cho Bựa thôi. Lừa cút về mới các bác.



Unknown

Ơ thế cụ Giáp sướng bm chứ có bị thịt công thần gì đâu nhở?
Em cứ Tưởng là Cụ Giáp thịt người khác thôi hóa không fải xin lỗi nhé.
Nhưng ví dụ sai toẹt rồi, thịt công thần ý là "thỏ hết thì chó săn phải bị (chủ) thịt", vậy thì chừng nào cụ Hồ thịt cụ Giáp thì mới tính là Vua thịt công thần.
Đây là Vua mới thịt phe Vua cũ.



Unknown

MrSimacai said... (2891
Ồ nói thế là không biết rồi. Cứ cho là người dân ra đưa cụ Giáp là theo phong trào, ra xem quốc tang nó thế nào. Nhưng trước giờ có bao nhiêu ông cũng làm quốc tang rồi. Trừ ông Cụ ra có ông nào được người dân đưa tiễn đông thế chưa. Hơn nữa khi cụ đã được đào sâu chôn chặt rồi thì người ta đến thắng hương cho cụ ở nhà, ở mộ, làm gì...??? Chắc cũng theo phòng trào hả??? Cô bảo anh chưa có thông tin mà chửi là không tốt nhưng cô cãi lại mà không rõ cổ kìm lại càng sai.



Anonymous

Đám-ma anh Kim Chính Nhật. Anh vẫn là anh-hùng dân-tộc lãnh-tụ kính-yêu tới lúc anh bị hạ-bệ.

[img=http://tommytoy.typepad.com/.a/6a0133f3a4072c970b0154391410ef970c-550wi]

[img=http://tommytoy.typepad.com/.a/6a0133f3a4072c970b0162fe94eb25970d-550wi]

Làm sao chúng con có thể sống thiếu Người:

[img=http://tommytoy.typepad.com/.a/6a0133f3a4072c970b0154391451d6970c-550wi]

Đám-ma anh Mao Trạch Đông cũng đâu có kém-cạnh:

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2011/6/2/1307022316774/BIO-MAO-ZEDONG-REMAINS-007.jpg]

Anh Stalin thậm-chí còn khủng hơn:

[img=http://ml-review.ca/aml/BLAND/red_square_meeting.jpg]



King Filter

Các cô quá bị ngợp với hìnhảnh hàng đoàn người đưa tiễn anh Thốngchế nhỉ?

Các cô lại không thấy ngạcnhiên là đềuđặn các ngày mở cửa vào lăng ông Cụ, cũng có hàng đoàn người đứng sắp hàng chờ vào lăng lẳng, một xácướp đã được trưngbày mấy chục năm.

Qua có thể ngạcnhiên nếu chuyện đó ở xứ NKC của Qua, nhưng ở HNC và BKC, hình như chuyện đó là bìnhthường phỏng?

Thế thì một sự kiện nóng hôihổi, được tunghê cáccỡ như đámtang anh Thốngchế, bọn HNC và BKC không tụtập lại mới lạ.

Tất nhiên Qua đồngý là không phải lãnh tụ hay AEQL nào cũng được vậy.



MrSimacai

Em Hắc Miu, em hỏi "Hơn nữa khi cụ đã được đào sâu chôn chặt rồi thì người ta đến thắng hương cho cụ ở nhà, ở mộ, làm gì...??? Chắc cũng theo phòng trào hả" thì anh giả nhời là người ta làm theo phong trào đó em.

Cha em chết thì liệu em có đứng ngoài mưa ôm hình, hay đứng trông mộ mấy ngày liền, hay thắp hương tưởng nhớ 24/7 không ? Chắc chắn là không nhẻ. Vậy cớ gì người ta ùn ùn trẩy hội khóc lóc dư vậy ? Phải có mãnh lực gì xui khiến họ làm điều đó chứ ? Và đây là câu giả nhời của anh "Dcm, bọn nó tiếc thương khóc lóc thì ông mày cũng khóc lóc tiếc thương chứ kém gì chúng nó".

Em nghĩ sao ?



Anonymous

Please đối-chiếu ảnh đám-ma anh Stalin ở trên (năm triệu người tham-gia) và ảnh tượng anh bị giật đổ chỉ 2 năm sau đó:

[img=http://www.vietlist.us/Images_LienXo/StalinStatue.jpg]

Please tìm đọc hồi-ký của Evtushenko về đám đông trong đám-ma Stalin.

Anh Gav chưa là gì cả.



King Filter

Bài viết của tên Quangvn nào đó mà con Phẹt bưng về đầy cảmtính, chẳng chứng minh được gì mà lại lắm cô khen hay.

Bài đó chỉ gợi chúc lòng trắcẩn đến các cô như Mèođen, thương cho một người bị đì, mà các cô ví như Hàn Tín của Tào.

Qua sẽ phân tích bài đó cồng tiếp theo.



Anonymous

Tang-lễ Stalin. Người đọc diễn-văn khai-mạc là anh Beria.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=T-EwVVm89og]

Chỉ vài tháng sau, anh Beria bị trungương đảng bắt và xử tử-hình.



Unknown

MrSimacai said... (2897)
Ở cái năm 2k13 rồi chứ không phải cái năm 196x - 7x mà dân Lừa không phân biệt được ai thê này, ai thê khác. Cứ ra ngồi trà đá với mấy anh xe ôm thì biết. Các anh đó còn mần chính sự hơn các cô. Biết anh nào lên anh nào xuống, anh nào tham anh nào tốt, anh nào công anh nào tội. Như vậy đủ hiểu, đéo cần các dân trí thức như các cô đánh giá, chỉ cần ra vỉa hè là đủ hết thông tin.
Với tôi cũng chỉ là 1 anh xe ôm vỉa hè thôi, tôi không thích xã hôi này nhưng những ai công, tội ai cần bết ơn tôi và dân Lừa đều biết.



Đôn Lò

Các anh đi qua các bà đi lại, các vãi ở chùa con cua trong lỗ ông hooer trong dừng chim ưng ở trển con hến dưới ao cào cào bãi cỏ con thỏ hay đi con Zì mồm thối....

CACC chưởi em Mèo Ô in ít thôi ẻm sợ chại mất thì quán nài em cô đơn. Đcm DLV đã ít lại bị tụi nó bài đàn oánh hội đồng. Thế có black không đcmnc.



King Filter

- Đoạn 1, 2: Ok, rồi sao, muốn nói gì? Chẳng liên quan gì đến cô Giáp.

- Đoạn 3: Quán Bựa và nhiều nơi khác không công nhận trận ĐBP hoàn toàn do công của ông Giáp. Đó còn là do công của các cốvấn Tào như, Canh, Thanh, Ba... Ngoài ra chiến thắng này đổ quá nhiều máu Lừa hơn bình thường mà nếu nói theo tướng Land là đánh kiểu thế thì cô Giáp bị đuổi trong vòng vài nốt nhạc.

- Đoạn 4: Sai. Tướng Giáp không có quyết định và ảnh hưởng nhiều trong việc đánh thắng Mỹ.

- Đoạn 5: Chiến tranh biên giới: Tướng Giáp cũng không có vai trò quyết định. Ngoài ra, Tào chủ động rút về sau khi phá tan hoang mấy tỉnh phía Bắc và chiếm được các điểm chiến lược tới giờ chưa rút.



Củ Chuối Tây

à hà. Cô Mèo đen là xe ôm vỉa hè à. Thế thì đọc quanlambao và danlambao + mấy lốc của Hằng, Diện, Sàm là ok hết cmnr. Chúc mầng, chúc mầng cô.



Anonymous

Quần-chúng là con rối của truyền-thông. Truyền-thông thì nằm trong tay lãnh-tụ. Đời nào chả vậy.

Lừa các anh đến giờ vẫn chửi những Trần Thủ Độ, Hồ Quý Ly, Mạc Đăng Dung, Nguyễn Ánh.., và ngợi-ca những Lý Thường Kiệt, Trần Quốc Tuấn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ.. dù họ chết hàng trăm năm rồi.

Không phải vì những người trước là tội-đồ, cũng chẳng phải vì những người sau công-lao to như trời biển. Đơn-giản vì các lãnh-tụ của các anh muốn vậy.

Anh Gav và các anh đồng-đảng của anh ấy không sớm thì muộn cũng bị hạ như Stalin thôi. Đó là những ngụy-quân của một chính-thể ngụy-quyền.



King Filter

Đoạn 6 tiếp theo: Suy luận quá cảm tính. Trận Vĩnh Yên, tướng Giáp tưởng có quân lực hùng hậu tính đối đầu trực tiếp với Pháp bị đánh má nhìn không ra. Nếu thêm vài máy bay, vài quả bom là có thể đánh thắng Mẽo à? Ccmn cười.

Đoạn 7: Tào nó hăm đánh Lừa trong 30 ngày rồi đó cô, mời gúc. Nó chưa đánh là chẳng có lí do gì và ngại quốc tế thôi, chứ Thốngchế làm được gì mà đòi nó sợ.

Đoạn 8: Cảm tính. Quán Bựa nói nhiều rồi.

Thôi Qua đi ăn trưa.



MrSimacai

Em Hắc Miu lại bồng bột rồi. Em bẩu thời này thì dân khôn hơn thời 6x 7x. Anh kết tội em phản động chống lại Đảng ta nhế. Em dám bảo những người khóc tiễn ông Cụ là bọn ngu si đần độn đéo nhận ra chân tướng ông Cụ.

Ehe, thế có chết em không chứ.



MBTrading

hôm nay có anh mamfromrussia hay quá he he he...tiếp tục phát huy nha...con zì đâu rồi, tước hết tem phiếu của anh Chù và con tay sai Xu Lua đem trao cho anh Man from Russia coi...



Củ Chuối Tây

Cô Mèo đen trồi lên phản pháo chết cụ bọn Bựa đi sợ đéo dề cô?

Anh Jap, người anh hùng, người anh cả, kiệt suất, vĩ đại, vị tướng trong lòng dân, v...v. Cứ mang mấy thứ đó ra phang thật lực vầu. he he.

Năm nay xu hào ế hàng là thế.



Unknown


[co="0F89F6"]
[si="6"]
@Zì:Fải khinh người nghèo như chó cún và/hoặc thầntượng người jầu như tháizương, thì các cô mới cóthể bớt nghèo.

Cái nài cảm tính quá nha Zì,Zì đi lâu gòi chắc ko biết chứ Địt mẹ ở Lừa zờ bỏn khinh người nghèo hơn ông chó, bọn ăn mày bửn bửn lảng vảng là tạt nước mẹ, đéo nói nhiều. Ý thức trọng giàu khinh nghèo của bỏn lớn hơn Tai Lông gất nhìu, địt mẹ đến thằng cửu vạn còn khinh mụ bán bưng vỉa hè, chó cắn áo rách vầy đó Zì. Giàu cái máo lồn.
[/si][/co]



Phonghip

Lừa tông dật. Thủ dâm tinh thần BẰNG CẢ TẤM LÒNG
đcm chuẩn chưa???câu vừa ăn cắp được. !!!



Unknown

[co="0F89F6"]
[si="6"]
@Mèo Đen:
Địt mẹ cô này nói đúng về mấy anh xe ôm quá, địt mẹ đéo hiểu thế nào mà mấy anh xe ôm, mấy chị vỉa hè ai ai cũng tôn sùng B,còn bọn luật sư, bác sĩ, giảng viên đại học ăn sung mặc sướng nhờ ơn đảng lại đi nói xấu chánh quyền. ĐỊt con mẹ mấy a xe ôm dân trí cao đéo chiệu được.
[/si][/co]



Em Lá

- Vưỡn cãi nhau à? Cãi cái lol gì mà lắm nhẻ?

- Á, chị Ma Rẻ sớm nay lổ hoành quá! Cái gì mà lại thẩmdu thủdâm đới!?



Em Lá

Bạn đã bao giờ thử đặt tên chung cho những cảm giác sau đây chưa?

1. Khi bạn đang ỉa, cứt sắp chuẩn bị thoát khỏi lỗ đít thì có người xô cửa phòng vệ sinh. Thế là bạn luống cuống, cứt không ra được.
2. Khi bạn đang theo dõi một bộ phim hay, đến chỗ gay cấn nhất thì bỗng dưng cúp điện.
3. Khi bạn đang làm tình, đến lúc sung sướng nhất: la hú hét gọi, gần lên đỉnh thì người tình của bạn đột nhiên gãy súng.
4. Khi bạn đang nằm mơ làm tình với vện, lúc sắp phụt ra thì bạn choàng tỉnh. Ồ, là ta nằm mơ chứ không phải thật!
5. Khi mà bạn đang chuẩn bị thu phục được một đám đông bằng tài hùng biện, bỗng dưng có một thằng nhảy vào cầm mic giành sân khấu của bạn.
6. Khi đang ngửa cổ lên trời ngắm nhìn những chùm pháo hoa đẹp lung linh thì bị xác pháo rơi trúng mặt.
7. Khi bạn đang rất yêu một người, rồi tự dưng bạn phát hiện ra người ấy chả có gì đáng yêu cả.
8. Khi bạn thần tượng ai đó, rồi bỗng dưng bạn phát hiện ra bạn thần tượng nhầm người.
9. Khi bạn phát hiện ra mình chẳng có khả năng gì đặc biệt ngoài tài chém gió.

P/s: Thôi dài quá rồi. Tạm dừng! Hôm nay em nhớ anh Suýt Hói!



QUANRE17

Hơn nữa khi cụ đã được đào sâu chôn chặt rồi thì người ta đến thắng hương cho cụ ở nhà, ở mộ, làm gì...??? Chắc cũng theo phòng trào hả??? @ Cát mặt cặc!

Herhe. con này ngớ ngẫn bỏ mẹ, đm ở cái xứ nài chỉ cần fao nên nà Cụ nà zanhtướng Cụ chết đã được hiểnthánh nên Cụ thiêng nắm. Đến thắp hương cho cụ thì xin gì được nấy...Xin lô được lô cầu đề được đề, thăng quan tiến chức, nàm ăn fátđạt hanh thông mọi bề, thì đcm chém cả ngày đéo hết bọn đến thắp hương cầu khấn đấy chứ... Có mà thương xót cái máo nồn ,đcm Lừa mà.



Em Lá

manfromrussia said... (2905)

Em sẽ yêu mợ đến điên cuồng! Hehe.



MrSimacai

Bọn Bựa mà cầm đầu bởi QREY (Quấn Rẻ Em Yêu) vừa vừa thôi nhế. Để em Hắc Miu quen nước quen cái rồi bọn bai làm gì thì làm nhế. HMEY (Hắc Miu Em Yêu) mới chình bày cò dăm cồng thôi là đã nhảy choi choi lền gồi.

HMEY là gái chăm chăm, liệu cái thần hồn đếy con QREY.



Bá Lý

Con Cai, thảoluận đúng, hehe Bá khen.

Lừa các cô cái đéo jì chả xúm đông xúm đỏ vầu, hóng cho hết ngài buồn mềnh màng thôi, lừa mà biết xót thương cho nhau thì hẳn đời các cô đã khác, zất khác, địt con mẹ bọn súc vật.

Cứ nhiền cách chúng "xía vô" những chuyện đéo fải của chúng thì gõ.



Phonghip

Đjt mẹ đọc cồng anh zẻ đại bàng sợ toé mẹ dzắm. Ha ha ha ha. Địt mẹ người ta thắp hương xin lô bằng cả tấm lòng anh lại địt mẹ soi mói là sao anh.????



Anonymous

Các anh các chị nghĩ việc các Lừa nhang khói thờ cúng ai đó là hiếm lắm hay sao?

Đây, đám Lừa đang thờ lạy một cây cột điện (hay một bức tường) cạnh Văn Miếu. Ngày nào cũng đông vui nhé:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/05/21/mieu5.jpg]

Và đây, họ thờ một anh chó:

[img=http://www.baothuathienhue.vn/UploadFiles/TinTuc/2013/8/13/trang8.jpg]

Thờ cây si:

[img=http://nongnghiep.vn/Upload/Image/2012/5/29/a3.jpg]

Không lẽ bức tường, cột điện, anh chó, hay cây si.. đều là anh-hùng dân-tộc, là danh-tướng huyền-thoại của các anh các chị?



Enterprise

[si=5]
Dạo-nài quán toàn tiêng-tiêng comment vớ-vẩn chả có tí hàn-lâm nầu, chán nhở? Để anh biên một tham-luận xem như-nầu!

Khóc luận

Khóc, một hiện-tượng sinh-lý của cơ-thể người nói-riêng và một-số loài động-vật nói-chung (cá-sấu chả-hạn), quá bình-thường đối-mới chúng-ta nhưng chưa chắc ai cũng hiểu nó. Vì khóc rất phức-tạp, nên chỉ có-thể định-nghĩa nó thông-qua những biểu-hiện tâm-lý-học, sinh-lý-học, vật-lý-học và hóa-học như-sau (DKM hàn-lâm chưa!):

1) Tâm-lý-học: khóc xuất-hiện khi một động-vật có sự-thay-đổi đột-ngột ở các giác-quan, tỷ-như
1.1) Quá vuôi: [img=http://phunutoday.vn/dataimages/201209/original/images767369_Hoa_hau_khoc_phunutoday2.jpg]
1.2) Quá buồn: [img=http://anh.24h.com.vn/upload/4-2012/images/2012-12-26/1356510521-Batman-begins-1.jpg]
1.3) Quá đau: [img=http://tintuc.thieunien.vn/Portals/0/users/2011/05.11/03.05/Плачет%20(3).jpg]
1.4) Quá sướng:[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/07/08/09/33/08.jpg]
Quá vươn vươn, tìm tiếp đi văn-công, DKM!
1.n) Và cuối cùng: Tớ thích thế [img=http://tintuc.thieunien.vn/Portals/0/users/2011/05.11/03.05/Плачет%20(1).jpg]

2) Sinh-lý-học: Khóc xuất-hiện khi có sự-co-thắt toàn-bộ cơ-mặt, cơ-hoành, một-số trường-hợp còn có cơ-vòng hậu-môn và vùng lân-cận (trường-hợp bị trĩ, lên-đỉnh chả-hạn).

3) Vật-lý-học: Khóc xuất-hiện khi thanh-quản rung với tần-số của âm /a/ hoặc /hu:/ hoặc /hiks/ hoặc vươn vươn với cường-độ biến-thiên từ 0-XdB (X là nhiêu tự gúc, DKM).

4) Hóa-học: Khóc xuất-hiện khi nồng-độ của một hóa-chất nầu-đó trong cơ-thể tăng hoặc giảm đột-ngột. Điều-này kích-thích hệ-thần-kinh trung-ương gây phản-xạ khóc để sản-xuất các hóa-chất khác nhằm giữ môi-trường trung-hòa trong cơ-thể.

Với đặc-điểm tâm, sinh, lý và hóa của khóc như trên, khóc là một phản-xạ rất tốt cho cơ-thể: giúp giảm stress, giải-phóng năng-lượng, loại-bỏ độc-tố, bảo-vệ cơ-thể trước vi-trùng (đặc-biệt ở mắt). Trong nhiều trường-hợp, khóc còn có tác-dụng kinh-tế, quân-sự tích-cực. Chả-hạn Lưu-Bị khóc để được Kinh-Châu, Khổng-Minh khóc để có liên-minh Thục-Ngô.

Vì sự-phức-tạp của khóc như trên, nên xác-suất của việc khóc trong sự-thương-tiếc là 1/n. Đối-với tập-thể m người thì xác-xuất cả tập-thể khóc vì thương-tiếc là (1/n)^m. Quá nhỏ để phải bận-tâm.

(Ghi-chú: các ảnh được sử-dụng lấy từ nguồn somewhere in the net)
[/si]



Khoai

[img=http://img.blog.163.com/photo/BisExfWv7Qql9QAFqzmYTw==/2041538006083564723.jpg]



MrSimacai

anh người về từ Nga ngố văn phong y chang anh Swuyt Hóy. Đọc lâu lâu lại thấy giống TheViewingPlatform Idol con Lói chuột ngài xưa.

Anh là ai, hở anh ?



Anonymous

CACC đã đọc thớt Tại sao dân Việt lại cần Đạo Thiên Chúa bên tnxm của FOG chưa heheh vãi lìn



Unknown

Tôi đây không được học hành tử tế, nhưng cũng hiểu thế nào trời, thế nào là đất, ai quân tử, ai tiểu nhân. Buồn cho các cô, học hàng rõ lắm nhưng cuối cùng cũng thành thằng trí thức hèn, chỉ biết ở đây mà chửi đổng. Xã hội VN nó thế đây, bẩn thủi thế đây, sao các cô ko lo thay đổi cho dân cho nước, cho cái cánh xe ôm chúng tôi được nhờ. Cho con tôi được học hành bằng con các Cô



Anonymous

Bam vài nhát gòi duyệt cồng nào khà khà khà
Thế mà băng Thối mõm bị lột sạch thẻ vip à đcm đcm
Địt mẹ con Zì mồm buồi



Anonymous

Tôi nẫu quá CACC ạ.
Con vện nhà tôi hôm trước cứ đòi ra viếng anh V.
Tôi hỏi: Em viếng vì cái gì. Ông em có khi em còn đéo nhớ năm sinh năm mất, đi viếng anh V làm gì?
Em thích thế. Làm thế để được nhẹ lòng.
Ôi địt cụ, tôi sôi máu CACC ạ. Tôi bảo: Ơ thế em làm đéo gì mà nặng lòng.
Thế là ẻm bù lu bù loa lên, rằng thì là mà anh không được áp đặt, anh lại nghe những thông tin bậy bạ này kia.
Tôi chán quá đéo biết nói gì nữa.



Unknown

Thằng Fog đi với vện 6 muối rồi Făng Lỳ ơi!



Anonymous

Anh Đen trình bày về tham lựng của anh về cô Giáp tiếp đi đcm than thở hoài,có j nói nhanh nhanh
Mà anh nầy ảnh sến nhở đcm ba má em đéo buồn thì thôi anh buồn làm đéo j cho nhọc hả anh hehe
Tóm lại là giọng điệu anh than thở nhiều quá



Anonymous

Cô Cat.
Cô đang chửi đổng đấy. Cô có thể chửi một thằng chó chết nào đó nói "Lừa thì,...xã hội này thì..." là "địt cụ chúng mày vơ đũa cả nắm, chửi đổng", dưng cô vẫn có thể chửi "xã hội thế này thế nọ, hay cánh xe ôm thế này thế nọ, buồn cho xã hội này (câu này giờ xuất hiện thường xuyên ở diễn đàn và các cồng trên lá cải)". Cô đang tự vả vào mồm mình đấy.
Xin lõi cô, cái xã hội này đéo cần cô buồn giúp. Con cô được học hành hay không là do cô chứ không phải ai khác.



Anonymous

Anh Phạch.
Tôi chả có đéo gì tham lựng hết, có thì cũng nghe hơi nồi chõ thôi. CACC nói hết mẹ rồi.
Em ấy ở với tôi mới nhọc, chứ địt mẹ ba má em ấy thì buồn cái gì?



Anonymous

À em đang nói Black Cat kìa hehe sin lỗi anh hehe
Mời anh Black Cat trình bày tiếp đi có j hay hay để em hóng nào
Nhượng bằng đéo có thì em chưởi địt con mẹ anh hehe



Day-dreaming

Ôi em Miu đen...em từ đâu lạc vô đây?

Đừng sợ..để các AEQL( anh em quan lại từng anh từng anh ra mừng)

Lâu lâu chưa thấy con bò lạc.



Anonymous

Tôi biết không nhiều người trong số các anh các chị ở đây nhớ chính-xác ngày-sinh của cha-mẹ mình. Các anh các chị thường chỉ nhớ ngày-sinh của chính mình và của con các anh các chị thôi, nếu các anh các chị chỉ có một đứa.

Ngày-mất của cha-mẹ thì các anh các chị nhớ được vài năm đầu. Sau đó thường phải ghi sẵn vào sổ kẻo quên, hoặc phó-mặc cho vợ nhớ dùm.

Đấy là nói về cha-mẹ. Chứ nói đến ông-bà thì tôi càng chắc-chắn không có tới 0.01% các anh chị ngẫu-nhiên nhớ ngày-sinh, và 0.1% nhớ ngày-mất của họ. Số người trong các anh các chị ngẫu-nhiên nhớ cả ngày-sinh lẫn ngày-mất của 4 ông bà nội-ngoại không đạt nổi 0.000000001%, tức là 1 phần 10 tỷ. In fact, tất-cả con người trên thế-gian không ai nhớ được như vậy một cách ngẫu-nhiên, trừ khi họ cố-tình nhớ (vídụ để cá-cược, hay vì công-việc, hay vì lý-do cá-nhân nào khác).

Vậy mà các anh các chị lại nhớ ngày-chết của một kẻ chả dính-dáng gì tới cuộc-đời các anh các chị. Thậm-chí nếu không có hắn, cuộc-đời các anh các chị đã có-thể tốt hơn rất nhiều. Who knows? Các anh các chị thờ-cúng hắn, tiếc-thương hắn, bởi những xác-quyết lạ-lùng vô-căn-cứ, và dứt-khoát không nghe những ý-kiến trái-tai.

Sao thế nhỉ?



Anonymous

Về tham luận của cô Cat. Cô có thể bỏ công gúc 1 ít sử thay vì ngồi buồn cho xã hội:
-Trong chiến tranh TT, Quân Tàu Mao đã sử dụng biển người để đuổi liên quân do anh tướng Mẽo suýt 6 sao chạy lòi kèn xuống dưới vĩ tuyến 38. Quân Nga Xô chỉ tham chiến hạn chế bằng không quân.
-Lịch sử đã chứng minh đội quân thuộc địa không cần đánh thắng một thằng thực dân chó chết nào đó để giành độc lập sau Lừa.
-Về CTBG, cô hãy đi nghe dân vùng LS, Đồng Mỏ, Cao Bằng, Lào Cai kể lại thì hay hơn là đi vào mấy diễn đàn GDQP.
-Tàu có thể xua quân chiếm ĐL bởi nó vẫn coi ĐL là vùng lãnh thổ, và chính quyền ĐL là bất hợp pháp. Nó không đánh Lừa bởi vì còn quốc tế, nó lại là thành viên HĐBA, không thể vô cớ mà đánh. Cô làm ơn khi tranh luận thì đừng mang cảm tính vào. Đéo mẹ Tàu nó sợ ta vì ta có anh Chế thì chó nó nghe được.



Choco Rain

@cô Bi aka black-cat = mèo-đen,

(anh kiu cô bằng Bi vì nhà anh nuôi 1 ông mèo-đen & tên ổng là Bi)

Cô cứ mạnh-dạn tham-lựng, sợ đéo bọn Bựa nhẻ. Ti-nhiên, cô liu-í đến cồng mụ Zì 2876, thảo-luận rõ xem Mới/Đúng/Hài-hước chỗ nầu nhá.

Rất appreciate nếu cô có 1 tham-lưng hai-ho, đừng thở ra câu vô-nghĩa đại-loại như "...cụ phải thế nầu mới được Lừa khóc-than rứa chớ...".

Thực-lòng, anh rất hy-vọng được xem 1 tham-lựng xịn chứng-minh Jav Vo là tướng xịn cũng. Thành cô.



MrSimacai

Tsb anh fromRussia chửi tôi hay thế, tôi có 2 đứa con hehe, và chỉ nhớ mỗi ngày sinh đứa con đầu, đứa thứ 2 tôi quên mẹ hehe.

Và tôi lại nhớ dcm ngày sinh của ông anh con bà Dì ruột, vì y sinh ngày 30/04.

Còn nữa, ngày cưới tôi mà tôi cũng quên cmnr. Dưng tôi nhớ ngài 19/05 mới hiểm, hồi học mẫu giáo tới ngài đó là tôi được phát cái bánh nhỏ nhỏ bằng đồng xu, dầy bằng 10 cái sim điện thoại, có nhân dừa bên trong rất ngon.

Mẹ tôi thì chắc chắn nhớ con số 103, vì bà đánh con này 1 tuần liền mà đếch trúng. Chắc tuổi của JAV VÕ không phải 103.



Unknown


tuy mỗi thời, mỗi khác nhưng có 1 điều mà thời nào cũng vậy "con giun xéo mãi cũng quằn" hay dân trí thức các cô nói "có áp bức có đấu tranh". Giờ các cô làm được gì cho cái đất cái nước, cho cái lỗ mà các cô chui ra?
Khoan hãy nói đến chuyện công tội. Tôi thán phục cụ Văn không phải vì cụ giỏi mà Cụ là người dám làm, dám đứng thẳng. Đó là mới là lý do cho hàng triệu người Việt đi tiễn cụ.
Còn theo các Cô nhận định đi đưa cụ theo phong trào? Lớp trẻ thì có thể. Chứ mấy cụ già sắp xuống lỗ rồi cũng ra đưa cụ Văn. Thử hỏi phong trào gì ở đây?



Day-dreaming

"Xã hội VN nó thế đây, bẩn thủi thế đây, sao các cô ko lo thay đổi cho dân cho nước, cho cái cánh xe ôm chúng tôi được nhờ. Cho con tôi được học hành bằng con các Cô" @ Miu em

em muốn các anh đây lo cho dân( dân nào?), cho đất nước (nước nào?) dân có phải của em, của các anh ở đây ko?, đất nước này có phải của em,của các anh ở đây ko? Em có hiểu rõ thực chất những cái đó ko?

Nếu thấy 1 phần trong đó là của toai, toai cũng sẽ sống chết cho nó.

Còn nếu em bảo là những cái trên của em thì toai đây chịu mẹ gòi...Em đang ăn vạ trách nhiệm của các AEQL cho tương lai đời sau của em đó.



Anonymous

Cá nhân tôi, tôi thấy những lý lẽ để bần nông khóc anh Chế trên truyền hình là cải là rất hài hước bởi vì các lý do sau đây:
1. Anh ấy là vị tướng đại tài, oánh thắng bọn đế quốc ở ĐBP, giành độc lập cho dân tộc. Cái này tôi không rõ nên đéo có ý kiến.
2. Anh ấy đức độ. Cái này là buồn cười nhất. Điều đức độ nhất mà cả đời anh ấy làm được có lẽ là ra khóc thuê cho anh Râu sau vụ CCRĐ. Nếu cô Cat hoặc ai đó có dẫn chứng gì ngược lại thì xin mời.
3. Anh ấy giản dị. Vâng anh ở trong cái nhà to nhất Thủ đô, rất giản dị.
4. Chữ Nhẫn. Vâng cái này tôi xin học tập, nhưng như anh Zì đã nói, Đại tướng đéo cần chữ Nhẫn trong hoàn cảnh của anh Chế.



Lý Toét

Lâu lâu có một con cừu vào cho bọn Bựa vặt lông,

Em Lách Chách này nói đúng đấy chứ. Theo em ý, chuẩn mực thông tin là ở vỉa hè, quán nước. Rõ quá rồi còn gì.

Nhân sự BCT cũng từ quán nước chè chén rồi mới tới lá cải. Lãnh tụ này tha hóa, lãnh tụ kia tiến bộ, lãnh tụ khác cải cách cũng đến từ vỉa hè, quán nước. Bây giờ, lại có thêm internet hỗ trợ, chứ thông tin cốt lõi vẫn là từ giới vỉa hè.



Anonymous

Anh Cat Black đã khiến tôi tò-mò. Phiền anh giải-thích hộ tôi câu này của anh "Cụ là người dám làm, dám đứng thẳng".

Cụ ở đây là anh Hồ Chí Minh hay anh Gav, thưa anh?

Và "dám làm, dám đứng thẳng" là làm việc gì, đứng thẳng trong hoàn-cảnh nào?

Trân-trọng biết-ơn.



Rốt

Ối bỏ mẹ! Em mất mẹ nó cái gì gọi là tấm lòng với nhân dân với đất nước này như chị Mèo Mun kêu gọi rồi CACC ơi! Nguồn gốc tổ tiên em thì quá mơ hồ tuyền rồng bay phượng múa, hiện trạng thì cứ lầm lũi bước đều xuống hàng cuối... Chị Mèo Mun làm em chới với cả buổi chiều đơi nài :(



Anonymous

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Clvg6_2qrcI]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=X6NgPMNV_7M]



MrSimacai

Nhân giây phút tưởng nhớ JAV VO của em Hắc Miu, Cai mới thấy 3 Zuẩn xứng đáng là lãnh tụ xứ Lừa này CACC ạ.

Trong Bên Thắng Cuộc quyển 1 của Huy Đức, có ghi nội dung 01 công điện của 3 Zuẩn gửi bạn Thọ v/v headshot Sài Gông dư sau: Tôi đã bàn với anh Văn, nhận thấy cần chuẩn bị thêm mấy ngày nữa, đến khi phần lớn lực lượng của Quan Đoàn 3 và 1 đến nơi thì sẽ làm 01 cuộc tấn công lớn..".

Zuẩn xem JAV đéo ra clgb, dưng "vẫn bàn với anh Văn rồi mới quyết định" ehe tài thế. Bàn bàn cái mẹ gì nhể, dưng phải nói thế để bọn khố xanh khố đỏ cảm thấy bon bỏn được tôn trọng. Hoàn cảnh lúc đó của bộ đội bắn đòm là xe tăng ko có dầu, súng không có đạn, lính đéo có lương khô, chỉ có tinh thần là ngời ngời hăng hái mà húng lên nhảy vào SG sớm hơn thì biết đâu đéo "giải phóng" được.

Tiên sư anh 3Z.



Anonymous

Tôi thì khác anh Cat Black.

Tôi thấy anh Gav khá là giỏi-giang. Ít nhất trong việc anh ấy đã giữ được danh-tiếng với một số rất đông dân-chúng, giữ được ghế không bị anh Duẩn anh Thọ đuổi khỏi chính-trường như thượng-tướng Chu Văn Tấn hay ám-sát như 2 đại-tướng Lê Trọng Tấn và Hoàng Văn Thái, giữ được cả tòa dinh-thự to nhất Hà Nội.

Tôi không yêu anh Gav và không học theo anh ấy, nhưng tôi vẫn phải thừa-nhận anh ấy giỏi chứ.



Choco Rain

Rốt yêu,

Anh thì cứ nhiền thấy em là anh quên mẹ không những tổ-cuốc, nhưn-dưn mà cả mụ Zì cả quán Bựa cũng...

Sao thế nhở em iu.



Lão Nấm già

Vâng vâng cacc cứ tống cứt vào mõm nhau đi, tôi ưng tôi ưng. Ha ha ha
Anh Thịnh Cong có lảng vảng nơi đây không, phiền anh gói gém ít lồn lá tre lá mít của anh lại rồi phắc (fax) đến email cho tôi phát
laonamgia@gmail.com
Lâu lâu không thấy anh bốt hình nhớ nhớ phết.
PS. Anh chị nào giỏi ai ti (IT) hướng dẫn tôi cách trích dẫn cồng với. Kiểu như:
Cai-mặt-lồn-trâu said... (2897)
mà kích vào chữ cai-mặt-lồn-trâu là ra ngay cồng đấy.
Thành rất thành rất



MrSimacai

Chết mẹ, cồng 2945 của Cai là Cai võ đoán huyền tuyền cảm tính. đáng lý phải đặt rất nhiều dấu hỏi sau mỗi câu mà Cai quên mẹ nó gồi.

? ? ? ? ? ? ? ? ?? ??? ? ? ? ! ?!!? ?



QUANRE17

Hôm nọ anh đang ngồi nhà thì có mấy thằng mấy con đến zủ anh đến nãnh sự quán Lừa tại Cỏng viếng tang anh Thống chế.

Anh thật sự buồn ,nản ...chả biết nói gì khi fải ngồi nghe nũ Lừa nặcnô bên Cỏng tỏ lòng thương xót anh thống chế văn fòng..., Nào nà công đức của Anhấy zư Jời bể, ko có Anhấy thì ko có chúng mình ,anhấy đã đem lại độc lập tự zo cho zântộc, cả đời anh sống jản zị hết nòng vì zân vì nước, nại được cả thế jới tônvinh nà một chong mười vị tướng nẫy nừng...

Lếu zư Lừa ở trong nước tônthờ ca ngợi, thương xót Anhấy thì nói thật nà anh đéo ngạc nhiên và cũng đéo fiền...
Đàng nài đến ngai cả những con Lừa bị cái chế độ mà Anhấy góp fần gầy zựng nên, đẩy đến chỗ bần cùng hóa, cái chế độ đã đưa bỏn vào con đường cùng.
Cái chế độ buộc bỏn fải bỏ nhà bỏ cửa, bỏ bố mẹ anh em, họ hàng, bỏ quê hương xứ xở, Chấp nhận sống chết lao mình za biển để tìm cho mình một con đường sống...

đáng lẽ ga thay vì ngợi ca thương xót ảnh, bỏn fải chưởi gủa fêfán ảnh mới đúng...đàng nài thì bỏn coi ảnh zư thần zư thánh, zư nà người đem lại hạnh fúc, đem lại cơm no áo ấm cho bỏn ko bằng... đcm bảo sao Lừa cứ còn fải bú cặc zài zài.

Đcm thế mới thấy ảnh hưởng của sự tuyênchuyền, nhồi sọ mà cs thực hiện mấy chục năm qua chên cõi Lừa, nó hủy hoại nhận thức con người ta ghê gớm zư thế nào....

Thôi đi nao nhà ví cả jặt gũ quần áo gồi còn fải chợ búa cơm lước nữa...kiếp osin vưỡn mang nặng nhọc nhoằn đcm.



Rốt

Rain cũng đừng làm Rốt xao nhãng thế chứ :(... Rốt cứ thấy zai liếc một phát là cũng quên hết đang nói cái gì (Nhưng vẫn nhớ là đang có 60 bựa viên đang hóng trong đó có khoảng 40 zai khác, haha...)



Anonymous

Liệu anh Cat Black có hơi quá đà không khi anh ấy kêu gọi chúng tôi phải làm gì đó cho con cháu anh ấy?

Con cháu anh ấy thì anh ấy phải tự lo chứ. Ai lo hộ được?

Tôi cũng chỉ lo cho con cháu của tôi thôi. Các anh các chị khác cũng vậy. Sao lại hồ-đồ bắt chúng tôi phải làm gì cho con cháu anh hay con cháu của ai nữa?

Tôi làm-ăn đàng-hoàng, tôn-trọng luật-pháp sở-tại, khi có điều-kiện thì cũng đỡ-đần vài người quen-thuộc không may-mắn bằng mình. Thế là chưa đủ hay sao, mà anh Cat Black đòi tôi phải giúp cả con cháu anh ấy?



MrSimacai

QREY, Cai thành tâm chia sẻ nỗi mềnh màng của em yêu.

Nhờ ơn đức của các Cụ, mà giờ nài Cai và gia đình ở trọ vĩnh viễn bên Miên.



Anonymous

Tổ quốc này là của ai địt mẹ ngoài lãnh tụ hehe
Hèn cho con Zì treo sờ lô gân Xứ nào yêu ta đó là Tổquốc hehe



Choco Rain

Rốt yêu,

Kệ bỏn em ui, chỉ cần nhiền vào mắt nhao, hổng ke đến 40 or 60 zai/bựa.

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2010/08/18/19/58/23.jpg]



Anonymous

À cồng số 2954
Hèn cho thành Hèn chi
Đéo sin lỗi đấy địt mẹ thế mới tài



hangoc

Cồng 2946 của anh Tới từ Nga làm em rất hài lòng tiên nhân anh.
Còn anh Mèo đen vuôi lòng vặn to loa lên anh, đéo gì mới có mấy thằng ranh con vào bật là anh lí nhí hẳn đkm, sai đúng hậu xét, trước hết chém phải mạnh và dứt khoát anh ạ đkm.
Lâu lâu mới có anh vào thảo luận bọn ranh con chúng nó chả mừng bỏ mẹ.
Tới luôn đi anh, có em đủn đít mặc dầu có thể em đéo đồng ý với quan điểm và thảo luận của anh.
Mà anh ăn nói khẽ khàng quá, bọn nó lại lên giọng đấy anh ạ, anh cứ địt thật lwcjvaof chúng nó (các anh í) mới nể thế mới tài.



MrSimacai

em Hắc Miu, em có thể làm 1 cảm tình viên đẳng cấp hơn miễn em nói những tiếng nói do chính em, từ chính em mà ra. Em có thể yêu JAV VÕ, ông Cụ hoặc bất kỳ ai. Và em yêu một cách thành thật.

Em đã sai lầm khi em dùng những từ ngữ và ý nghĩ chẳng phải của em. Em chống lại sự duy lý bằng sự hời hợt cảm tính ngây thơ đần độn kiểu như "cho dân cho nước, đứng thẳng - cúi đầu, cống hiến cho tổ quốc nhân dân...

Em lại thích thương vay khóc mướn và nhân danh đồng loại để phát biểu sến sẩm sụt sùi. Tại quán Bựa, em chỉ được quyền nhân danh chính em mà thôi.

Nhớ không em yêu ?



hangoc

Em nượn đơi, móc cống thôi cacc ơi, quẩy lên nào.



Lý Toét

Quay trở lại vụ Vĩnh Yên,

Với điều kiện như thế:
- Làm tướng thì ở văn phòng, không ra thực địa
- Phương tiện liên lạc thô sơ - bằng ngựa trạm
- vũ khí chỉ là binh đi bộ (not bộ binh, hành quân trên đất liền = cơ giới), súng mút cơ tông

Cái hơn địch là:
- quân số, gấp 5 lần hoặc hơn
- tinh thần (húng chó kiểu Lừa)

Mà dám đánh địch cho đến thắng lợi cuối cùng. Điều kiện Cần và cũng là Đủ ở đây là: Quần chúng Lừa cũng tự hào về việc chết cho vinh quang của lãnh tụ.

Thế mới là Lừa. Đạn có thể tiếc nhưng không tiếc mạng Lừa.

Có đám cháy ở cây xăng Trần Hưng Đạo Nụi mấy tháng trước mà có con Lừa còn phát biểu, đại ý: Nếu cháy lớn sẽ không ngại hy sinh.

Bọn Mỹ, Pháp hèn. Mới mất có mấy mạng là báo chí la làng, đòi rút quân.



Anonymous

Anh Cai dạo nầy ăn nói rõ ràng diễn đạt lắm lù má hehe
Cho em hỏi anh Cai là dân miền Tây? hehe



Bá Lý

Hôm qua Bá hehe thảoluận vụ VinhYen của Thống Chế các cô ngoài quán nước, tí nữa ăn cái điếu cầy vầu đầu lâu, khiếp khiếp là.

Con Cam fường bàn bên thảoluận, gằng địt mẹ mài, mài lên nhớ, lếu không có anh Cụ, anh Thống Chế & Co, thì làm đéo jì có chúng mài bây jờ, chúng mài fải biết ơn về điều đó.

Ngẫm lại cũng đúng, lếu đéo maimán được quả chiến thắng lừng lẫy một chiều hè lịch sử, hẳn gằng Ông Cụ cũng đéo có lời hiệu triệu "Lừa Kiều khắp phươngphương về xâydựng tổquốc tựdo độclập@Zì..." nào. Jờ nài, nhẽ ja đình vưỡn nhọc nhằn kiếp tha hương Thailand khốn khổ, gòi ngài đêm mong ngóng về xứ lừa cố Quốc.



hangoc

Anh Cai dạy đời cái lưng gì thế anh yêu?
Ở đai các anh các chị cứ chém mặc lòng, cần đéo biết suy nghĩ của mình hay của ảnh chỉ nào đó. Chỉ cần phán rõ ràng mạch lạc để dễ hiểu, còn đúng sai thì có anh em lo cho, nếu cãi nhao to thì Hoàng yêu vú mẩy mông cong sẽ phán xét.
Cứ tự nhiên đi các anh chị.
Đến như ông Chù nhà iêm hít khói cam tuyền ví lại bú nước Cam lồ còn được hoan nghenh nhiệt liệt mỗi khi thả dắm rong, nữa là anh Mèo đen đứng thẳng, cho dân cho nước, cống hiến etc...



Rô xinh

Các anh chị cho em hỏi nhát, thật lòng.

Hồi be bé làm văn, em được 9 điểm bài ca ngợi công ơn liệt sĩ, đại để em luôn nhớ đã có bao anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để chúng em có được cuộc sống no ấm hôm nai...

Tới nai, sau gần 30 năm, em vẫn nghe câu văn mẫu đó ở vô số các diễn đàn cuốc doanh.

Giờ già mẹ roài, em lại quai ra lăn tăn nếu đéo có anh nầu ngã xuống, thì cuộc sống của chúng em sẽ nàm thao nàm thao?

Nhất là khi em nghe bô lão kể, thời trước "giải phóng", 1 đầu lương công chức của bô lão có thể nuôi 7 đứa con ăn học, rồi nữ bô lão thậm chí còn mua được ít chỉ vàng dấu đáy hòm.

Vậy thì đéo có anh hùng liệt sỹ dân em vẫn sống ngon phải không các anh chị?



Lý Toét

Trận Vính Yên, về chiến thuật, có thể VM thua nhưng họ đã thắng về chiến lược. Đó là, quân Pháp phải co cụm, mất kiểm soát lãnh thổ dần dần.

VM cũng mở rộng vùng kiểm soát dần dần, bắt đầu tiến hành CCRĐ từ 1952. Thanh Hóa là hậu cứ của ĐBP cũng là vùng do VM kiểm soát, đã thực hiện chính sách "giảm tô" là bước đệm để tiến hành CCRĐ long giời lở đất như ta đã thấy.



hangoc

Anh Cai có quê hương xứ Miên mọi anh Phanh Lỳ ạ, chả quan tâm đến nhao cái đéo, hời hợt vô tâm đkm.



hangoc

Vàng son đệ nhất quang lâm. Thật tiếc em phải lượn vì giờ lành đã điểm, tiếc vãi cứt.
Sẽ sớm về hóng chị phun châu nhổ ngọc.



QUANRE17

Con Hiếp ! Herhee đêm nai nên PT búbuồi à quên búziệu Bằng Cả Tấm Lòng nghe mài.

p/s: tổ sư bố con Lói chuột phát nấy thảo.@ Fong Hiếp.



Em Lá

DKM, các mợ bắt nạt mợ Mèo Mun của em vừa vừa! Các mợ xê ra cho em làm Liên hiệp quốc một lần xem nầu.

1. Mợ Mun xem lại mình sao vẫn làm xe ôm hoài? Dù đã cố gắng phấn đấu (từ em dùng theo báo Đoảng)

2. Mợ cãi nhao với bọn bựa ở đai, bọn ló hùng mạnh gấp 10 lần mợ (tức là đang có 10 cái mõm nó đấu với 1 mợ), liệu mợ thấy có tương sức hông?

3. Nếu mợ thấy tương sức thì mợ cứ bềnh tễnh thảo luận (từ em dùng của Trung tướng cho khỏi nhất bên trọng, nhất bên khinh)

4. Theo biện chứng xã hội học con khỉ mẹ gì đó em quên rồi, một xã hội tốt (sướng, văn minh) bao gồm nhiều cá nhân tốt, aka nhiều giađình – xã hội thu nhỏ tốt. Mợ Mèo Mun hiện sống vất vả bằng nghề xe ôm, coi như mợ chưa sướng, chưa tốt.

5. Mợ yêu cầu bọn bựa sống có lý tưởng & cống hiến cho đất lước của mợ: Bọn ló cống hiến xong ló được cái buồi gì? Khi mà: Ló vẫn phải tìm đường thiêndi để cứu cuộc đời nó và gia đình nó? Ló vẫn phải cày bụcmả để có nhiều xèng cho con ló được hưởng một nền giáo dục vănminh và hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe (gọi tắt là y tế) văn minh khi nó ốm đau bệnh tật.

Tạm thế đã, em phải chạy dồi, mợ Mèo Mun cố lên!



Ma Lù Thàng

Anh Lý lươn đã thắp nhanh tạ ơn hồng phúc tổ tông nhờ đó thoát chết chưa đấy? Giờ mà anh sang ô tô fun khai sáng cho bọn Lừa bên đó thì tôi mới phục anh.



QUANRE17

À quên, thànhfần đi viếng tang AnhÂý bên Cỏng chỉ zặt Lừa BKC thôi nhé, anh hỏi mái thằng zân CôngJáo ví cả bọn NKC.
Chúng mài có đi viếng AnhÂý ko???
Thì bỏn zả nhời nuôn nà.. bỏn zí nồn vầu, viếng viếng cái con củ cặc bố đai nài ,đcm thế cho nhanh.



Anonymous

Hà hà thế thì bọn NKC mới cả Công giáo cần đéo anh Rẻ khai sáng đkm Bê khai sáng đủ mẹ gòi khà khà
BẮc kì chó ngu lâu dốt bền khó đào tạo nhở đkm
Anh Rẻ cố lên đkm hẽ hẽ
[im]http://images.sodahead.com/polls/002620930/4639864704_success_baby_kid_google_images_answer_1_xlarge.jpeg[/im]



pín

Có tôi đơi hỡi chị Mèo Mun, có chị vào đơn đao phó hội múa vài đao cho bọn bựa vãi đái ra quần tôi rất ưng, xin chị đàng bỏ cuộc, hãy chứng minh chị đúng.
có tôi hậu thuẫn cho chị kinh buồi bọn Bựa hahaha.
Chị đúng :

Đây là đám tang đông nhất sau Cụ.
Nhiều người khóc nhất sau Cụ
Nhiều người vái lạy nhất tính cả vái vọng.

Chị phải chứng minh thống chế vĩ đại thế nào để được lòng dân như thế. chị đừng bỏ cuộc.



6 son

Hãy bắt đầu bằng những việc tốt nho nhỏ các Cô ợ.
Tỉ dụ như cô Quấn Rẻ, thay vì hốc húp Vịt tứ xuyên+ Bia quả táo thì hãy tiết kiệm bỏ lợn những đồng nhỏ nhơi gởi về Lừa.
Cô Bá Lý thì vác mặt za ngã 3 ngã 7 xem có Cụ zà nầu cần qua đường thì túm tay đưa qua.
Đại khái vậy/



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp mới biên có mấy status khai sang vụ KhócGiáp ở Facebook mà bị cả trăm đứa unfriend. Status hôm nay like giảm còn 1/3 bình thường! 1 con vện tintin xém xíu đéo cho địt theo lịch hàng tuần!

Địt mẹ, đéo khai sang nữa, Lừa mà nhọc nhọc là…!

Kể ra còn mai mắn hơn cô Rẻ và cô Lý Lươn, dcm!

[/co] [/si]



6 son

Như Tui đơi nầy.
Đương mần tốt cho nhân dân zất.
Từ hum qua tới nai, Bỏn mần đường chặn mẹ đường, Cần Lao đéo đi mần cắn được.
Vại là Cần Lao đi luôn nhờ nhà Mềnh.
Mini nhà Tui mới 10 tuổi bẩu: Bố ơi, địt mẹ bọn mần đường, Nó chặn đường như vại mọi người cứ đi vầu nhà Mềnh mà Nó đéo nói zề mí Bố cả.



pín

tôi thì có thằng dọa hack blog, tôi sợ quá hehe đành thỏa hiệp đéo sút thống chế hết tang lễ, dcm nói thì nói ông Giáp cũng đc lòng dân, chứ sút Bác Hồ thì có khi chúng nó kệ mẹ hehe.



Day-dreaming

bọn bựa cứ nhao nhao hết cả lên. Em Mun ấy bỏ đi rồi...

chẳng mấy khi vui vẻ thế. Đề nghị lần sau trật tự. Zì chọn mạt gửi vàng tìm ra từng bựa đại diện phù hợp để đón tiếp khách mới..

Khách nào, kiểu gì đón tiếp cho ân cần... chứ quán xá đê mất khách quá



MrSimacai

Cai nghĩ em Hắc Miu là gái, nên ăn nói có phần nhỏ nhẹ. Vả chăng em ẻm lần đầu vào quán, mình gay gắt quá cũng để làm gì đâu nhẻ? Cách đây vài niên nhiều con Bựa mlt trong quán còn sến sẩm hơn HMEY nhìu boong dcm hehe.

@Fanh Lỳ: Cai dân nước Miên, ông già quê Hà Tây, bà già dân Sài Gòn, Gia đình Cai tạm cư ở Lừa khoảng 35 năm, mới di chiển sang Miên ở trọ, thề đéo về nữa.



Anonymous

À..ờ..ư...e...Đề nghị bọn bựa trật tự đứa nầu giơ tay mới đc phát biểu nghe hok địt mẹ khách khứa mới vầu chụp mũ đổ shit lên đầu là đéo đc đcm đéo đc
Tạm thế đã



Hàn Sĩ

[si="5"]gái gái cái lồn, cô nào tự xưng là gái thì lấy cây bút lông viết tên nick lên cái lồn cô cổ rồi chụp ảnh gởi lên, thế mới tin đcmnc chém về cô củ lồn Giáp ngán quá chém về lồn buồi đi mấy cô đcmnc[/si]



MrSimacai

em Miu không có đi mất đâu mà lo, ẻm đang chém vè ở diễn đàn khác về vụ Bê lệnh cho all Anh em hạ cờ quốc tang immediately ngay sau khi đưa JAV VO ra sân bay về quê mẹ ?
Link: http://www.rfavietnam.com/node/1805

Bọn bần nông Lừa cũng lạ, hết lễ rồi, hạ màn rồi mà bẩu chúng hạ cờ thôi mà cũng chửi Bê như phá mả. Bê đã cho bọn chúng quỳ lạy khóc lóc thõa mãn thõa mãn rồi mà chúng cứ bật là thế déo nầu nhẻ?



pín

a ha tôi chúc mừng anh Bá Lí đéo bị ăn cái lõ điếu vầu đào lao hehe, anh đánh trống lảng tốt rồi chuồn lẹ tôi ưng.
Lừa ngồi quán nước hay lắm, họ hay thảo luận cùng chí hướng, lệnh pha thì phản biện bằng điếu cày ngay hehehe.
tốt nhất đừng mò ra quán nước với quân đầu đường xó chợ dcm, vào quán cà fe thảo-luận cho văn-minh dcm



pín

chị Mèo đen black cat mới vào thảo-luận đề nghị anh chị em vuốt ve nhè nhẹ dcm của hiếm đó các anh chị làm cổ chạy mất thì tôi chê.



Unknown

[si="6"]Các Anh Chị mạt lòn trao thân mến,
Phàm một chủng loài càng phát triển tinh tấn về trí tuệ thì sinh hoạt cộng đồng/tinh thần/tình dục … của chúng càng phong phú, đa dạng và tự do.
Tỉ dư chủng Người, mới tư duy phống khoáng và tự do chúng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật, tất nhiên thường không để ca ngợi một anh Thống chế đặt vòng; các hội thảo khoa học, tất nhiên thường không nhằm tô trét cho một Chủ nghĩa củ buồi; các cuộc hành lạc tập thể tất nhiên không chỉ phục vụ mút buồi cho một anh Cụ dài gâu … v.v …
Ngược lại mới các chủng súc vật tỉ dư Chó hoặc Lừa, tư duy hạn chế cộng mới việc thường xuyên bị gọ mõm hoặc bịt mắt , nên sinh hoạt cũng chỉ luẩn quẩn nhõn việc kiếm cứt hoặc cỏ đớp cho no bụng, vẫy đuôi hay kéo xe hay cấu chí cắn lẫn nhao … Thi thoảng chúng cũng làm thơ hoặc sủa ăng ẳng, kêu bebe để ca ngợi nãnh tụ hay một sợi xích mào mè mà chủ vửa tròng vào cổ chúng.
Vì thế, khi có một sự kiện bầy đàn và được chủ thả xích ném thức ăn … , chúng cực kỳ phấn khích và các Anh Chị có thể tưởng tượng độ adua bầy đàn như thế lào. Anh Thống chế Lừa 103 tuổi tèo là một sự kiện dư vậy.
Nhẽ còn lâu Lừa mới tiến hóa lên được thành Người, các anh chị mạt lòn trao thân mến.
[/si]



Anonymous

Đề nghị anh chị nào vửa úp shot thật lực chị Mèo Mun vui lòng nhận phiết điểm trước toàn chi bộ hehehe hứa không tái phạm với khách mới và úp mặt vầu tường tự kiểm điểm 5 phút địt còn mẹ hẽ hẽ



Cọp Già Gác Kiếm

@Cô Pín said: chị Mèo đen black cat mới vào thảo-luận đề nghị anh chị em vuốt ve nhè nhẹ dcm của hiếm đó các anh chị làm cổ chạy mất thì tôi chê.
[si="6"] [co="#009999"]
Cô nầu vuốt đâu thì vuốt, nhưng để Cộp vuốt bườm cho! Dcm, chỉ co vuốt bườm cho ẻm ghiền mới giữ ẻm ở lại quán lâu lâu…!

[/co] [/si]



Unknown

Cảm ơn các mợ. Nhưng tôi vào đây không để chém gió gì hết mà chỉ muốn nói lên suy nghĩ của tôi. Còn lũ Bựa nó chém tôi thì được gì chứ mà tôi mất gì chứ. Nên nhớ tôi là thằng vô học đéo như lũ bựa các cô, chữ nghĩa 1 bồ



Day-dreaming

toai cứ chọn tạm thế này

Khách gio giáo nền nếp- anh thịnh công tiếp
Khách xếnh xáng,xiền cuốn lô: anh Hói dô
Khách nữ thơ: Bín, Sáu đưa trình rình và ơ ơ

tiếp ..và thảoluận(@Zì) lược bớt chứ mệt wá mệt)

Khách dâm dật: Rốt thân mật

Khách Đỏ xủ nhỏ: Cam cam cà ram

Khách muốn die chờ ớt vai: Tế điên họ Mai

Khách cần bờ vai: Ngoại Khoai

(còn tiếp)






pín

ui ui định tranh chức vô học với tôi nài các anh chị ơi hehe.



Anonymous

Anh Cọp đéo nầu khôn thế địt mẹ anh hẽ hẽ
Đề nghị CACC trật tự..trật tự..không xô đẩy chen lấn địt cuồn mẹ...chưa gì đã đòi vuốt lông vuốt bườm tộ sư bố hẽ hẽ



Anonymous

Gòi xin mời Mèo Mun cầm míc đkm phát biểu hehe
trật tự..trật tự..
Khách thuốc lào:mời vào băng mõm thối hĩ hĩ
Khách chán đời:Lói chuột tiếp



Hoa vang

Anh Rẻ yêu công nhận sến quá,hôm thứ bảy rồi em còn được mời đến một bữa tiệc tuyền Lừa BK,cũng do công việc cả thôi.Chúng mặc toàn áo cờ đỏ sao vàng,cúi đẩu mặc niệm anh gì một phút rồi hát quốc ca vô cùng hoành tráng.Có thằng nhắc em đứng dậy,em bẩu,chị đang bận ăn,chú cứ tự nhiên.
Sau đó em đả nửa cái đùi lợn quay,uống hai cốc bia rồi phủi đít đi về,chả buồn phiền chi ráo rọi.
Dĩ nhiên bọn này là bọn đang bị AEQL và bọn tư bẩn bóc lột tàn tệ nhất.Lương thì bằng nửa bọn dân sở tại,làm 3 năm thì cúng 1 năm công toi cho AEQL.



MrSimacai

@Hoa vàng: cho anh hôn nhẹ lên bàn chân em được không ? Hình ảnh em ngồi cắn nửa đùi lợn quay và ực 02 cốc bia giữa nước mắt bọn sushi mặc cảm tông dật làm anh phục em quá.

Đó không phải là khí phách thì còn là gì được nữa?



Cọp Già Gác Kiếm

cat black said... (2988)
Cảm ơn các mợ. Nhưng tôi vào đây không để chém gió gì hết mà chỉ muốn nói lên suy nghĩ của tôi. Còn lũ Bựa nó chém tôi thì được gì chứ mà tôi mất gì chứ. Nên nhớ tôi là thằng vô học đéo như lũ bựa các cô, chữ nghĩa 1 bồ
[si="6"] [co="#009999"]
Ôi, em có hữu học hay vô học cũng không quanchọng, quan chọng là em đừng vô bườm thôi! Em có bườm là Cọp sẵn sàng vuốt bườm em theo yêu cầu của Pín-my idol !

Khi buồn bườm em cứ ghé chơi,
Anh sẽ vuốt nhiệt tình đấy thôi!
(dcm tôi mần thơ thánh quá...!)
[/co] [/si]



MrSimacai

Em HMEY (Hắc Miu Em Yêu) cứ dỗi vậy là anh không yêu nữa đâu nhẻ.

Có phải em đây không HMEY:

[im]http://i.qkme.me/3plq64.jpg[/im]



pín

ngoài niên nạc bằng ngựa (bẹc-giê), do bé như ông chó, thì Bác Giáp cũng bóc lột sức lao động trẻ em bằng cách bắt các cháo đưa thư mật.

" bỗng nòe chớp đỏ, thui rồi Lượm ơi..."

Là tôi nghe thơ Hĩu tố kiếm địt mẹ kinh tài tôi biết thế chứ đéo chắc nhẻ hehe



MBTrading

Các bựa đọc bài này nha... phải vượt tường đó http://baotoquoc.com/2013/10/13/su-that-vo-nguyen-giap/



Unknown

Lúc em mới vào quán này cũng khép nép lắm các anh các chị ạ, nhưng em được cái chăm đọc và chăm học hỏi nên em giờ có thể tự tin chửi bới và ăn tục nói phét được rồi.

Thú thật là em cũng có ý bắt chước phong cách anh Cuốn Rẻ các anh các chị ạ vì em biết chưa thể tạo ra được phong cách riêng đặc thù thì vay mượn của người khác một thời gian rồi phát triển thành của mình thì đâu có gì xấu các anh các chị nhỉ, tất nhiên chôm phong cách của ảnh thì em cũng phải xin phép ảnh trước.

Dĩ nhiên điều em nói trên đây đã là 1 lời xin phép rồi, mong anh Cuốn Rẻ cho phép em được chôm nhé.



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Lũ bựa có hết nhời phê bình tư tưởng, cổ võ cấp tiến tư duy thì cũng chả làm lồn gì được. Lừa vẫn là lừa. Vẫn còn ối con tới nay vẫn viếng vái tại 30 Hoàng Diệu. Cây bàng úa lá được xem như ứng nghiệm linh thiêng. Tôi tin rằng sắp tới còn có miếu thánh Võ đấy, kiểu thánh gióng, thánh trần...chứ đéo đùa.[/co][/si]



Anonymous

Trung tướng sắp có bài Thốngchế nhập vong mời các cô tiềm đọc hẽ hẽ



Lý Toét

Đừng ném đá, tội nghiệp cho Thống chế nhà ta. Mọi việc là do ông Cụ sắp đặt cả, trận Vĩnh Yên cũng không ngoại lệ.

Cái chưa được của Thống chế là: nhận những cái không phải của mình hay nói chính xác là [fo: color="#FF0000"]Không dám bác bỏ những thành tích mà người ta khoác lên vai Thống chế[/fo]. Tư tưởng chỉ đạo là của ông Cụ, tác chiến cụ thể đã có quan quân sự Tàu hướng dẫn chi tiết. Thao tác trận địa đã có bọn húng như Đặng Văn Việt thực hiện. Thống chế chỉ là người đứng tên truyền lệnh.



Anonymous

Anh Lý đéo bị cắt mẹ cu là may đấy. Địt mẹ ai bảo anh ra quán nước tham luận làm đéo gì. Anh mà trái ý chúng là ăn cứt ngay.
Một lý do mà tôi đút buồi vào tham luận ở chỗ đông người hoặc mặt đối mặt với bất cứ con Lừa nào là chúng đéo có văn hóa tham luận sòng phẳng. Nếu tham luận chúng đuối lý, chúng sẽ giở một trong các bài sau:
- Mày thắng thì làm cái buồi gì, tao mất cái buồi gì. Y như cô Mèo đen.
-Bọn nó/anh/tao già rồi, nhiều kinh nghiệm cuộc đời hơn mày, biết thế nào là điều hay lẽ phải /hoặc: mày phải kính trọng người già chứ.



Italiano

Tuần rồi ongthủ với Jav thốngchế nhể!

Tiệnthể chúcmừng cô Pín kiếm được xèng từ lácải! Đcm, cô tài vãi!



Italiano

ah đcm, BúaTạ trả lại anh tem VIP!



pín

vâng cám ơn anh italino tôi kiếm cho cháo nó lạng thịt dọi ý mà kekeke.

Anh em quán nước thảo luận sợ lắm, tôi ăn cả cái chén da-lươn vầu thủ rồi thành ra có kinh nghiệm, cứ nịnh mẹ tràn cung mây anh em trà-bồm là đâu vào đấy hết hehe.



Rô xinh

@ Anh Pín nghé, từ nai tôi đề nghị anh ăn nói nho nhã hơn một tý.

Hãi nhớ, ở quán Bựa anh thuộc tầng lớp quý tộc anh em quan lại, ngoài xã hội anh là một việt kiều yêu nước, cây viết tên tuổi của BBC và hôm qua, anh chính thức được ghi khắc tên tuổi trong làng báo lừa!

Hãy nghĩ tới vị trí xã hội của mình mà giữ gìn hình ảnh, thưa anh!



No

Cha giảng triết lí su-shi quan.

1. Cái quan định mệnh, ván thiên đóng vào mọi chiện bay lên. Gav tướng quân đã tính ngày, ổng xem nơi đặt mồ từ trên 10 năm trước. Phàm là su-shi, các con hãy học phẩm cách đó. “Sống mỗi đứa mỗi nhà, chết mỗi kẻ mỗi mồ”.

2. Kỹ thuật làm hàng tang chế cũng hay. Bọn bỏn nào đó đứng sau đã chơi Bê một chưởng “viếng tư gia-viếng vọng- viếng đường” ngoài dự kiến, lẽ đời “sống dầu đèn, chết kèn trống”. Vụ trưng hàng này thành công nhất trong lịch sử Đọ. Ngày Ké qua đời, thợ thơ Hĩu thấy “ chiều nai con chại về thăm Ké, ướt lạnh vườn gau mái gốc dừa”. Nhà sàn Ké mãi tối 2/9 mới có lọ nhang.

3. Việc ngợi ca công Gav, Bê đã bày tỏ trong điếu rất khiêm nhường như lần Võ Sáu Dân đi cũng nhạt nhòa văn điếu. Vì sao? Đó là đặc quyền của Bê đương nhiệm. Cũng để trị thói nhiều su-shi công thần ngộ nhận chiến công, cỡi lên đào Bê đương nhiệm- khi quân. Về tổng thế, Gav vẫn là tay bắn đòm gộc trong tuyền bộ su-shi mà không hề có một cống hiến kinh bang tế thế. (thấp so với sự nghiệp của Hoàng Tướng chủ lốc “Lỗ mãng” này và kém xa thống chế Phăng-cô Tây Ban Nha- bạn cỏn). Thậm chí Gav không cả hoàn thành nhiệm vụ về kế hoạch dân số, về cởi trói giới khoa học, bởi ông hoàn toàn không có tư duy kinh bang, như Quang Trung kém xa Gia Long về kinh bang và trường kì chiến đấu, ắt phải loại ra guồng máy tiến hóa.

4. Lịch sử văn minh không thể ngợi ca bắn đòm là Thánh, bởi bắn đòm là hành vi tăm tối nhất của su-shi bất kể ở đâu, phía nào. Cuối thế kỳ 20, vùng tăm tối đó chính là xứ Đọ các con-nồi da xáo thịt đến đỉnh cao, ngợi ca cầm đầu bắn đòm thì khó mà tiến hóa.

5. Tại sao có hiện tượng a dua, a tòng trong quốc tang. Ngoài kỹ thuật làm hàng, đây là biểu hiện tiềm tàng phẩm chất su-shi, trong Đọ đầy ký ức bắn đòm và sẵn sàng bắn đòm nếu có điều kiện.

a-Su shi trí thức đang đớp hốc lộc của chính quyền Trọng Kim, triều đình Huế,… quay lại theo Nguyễn Khang CƯỚP chính quyền. Trong năm đó, su-shi từng quay mặt dấu diếm mồi, bỏ đói nhau thê thảm nhất lịch sử tiến hóa. Đây chính là khởi phát của thời đại cướp - giết - hiếp ở xứ Đọ. Nay rất nhiều quan lại, công bộc tham nhũng hàng triệu USD vẫn được bảo kê, đó là thọ nạn cướp- giết-hiếp ở Đọ theo phong cách mới.

b. Su-shi bần nông, thợ thuyền đấu tố thằng cho thuê ruộng, đứa tạo việc làm đến bắn đòm và oán thù.

c.Su-shi Nam Bắc lao vào nhao xáo thịt. Trong đó nhiều su-shi quá giang, a dua xuống tầu theo Chúa vào Nam bắn đòm ác liệt.

d. Su - shi Nam theo Diệm, Thiệu đến 70%, sau 75 ngay lập tức a tòng su-shi Đọ Bắc cải tạo nhau, cướp đồ của nhau, đày ải nhau đẩy lên rừng, trốn xuống bể. Trong đó nhiều su-shi a dua xuống tàu vượt biên, nay đong xèng nới đất Hứa không dễ dàng.

đ. Theo quy luật vùng súc sinh tăm tối phải chiến tranh. Bọn Cam pốt tái hiện đầy đủ bắn đòm trong quá khứ, lấy Duôn làm thực hành. Rồi lưỡng Quảng China cũng tràn vào Đọ xả su-páp thói súc sinh. Đó như là một tất yếu lịch sử của tiến hóa.

6. Tạm kết luận theo phân tâm học của Fơ- zớt: Trầm tích súc sinh rất to lớn, chúng chiếm tới trên 90% tâm tính súc sinh bất kể thể loại nào, nó có hướng bùng phát thói man rợ chống lại nỗ lực giáo hóa.

Phalo Trang bạn thân của Sáng Thế gửi tới su-shi phủ dụ ân cần!

Hết bài.Các con đọc và suy ngẫm.



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Các anh chống thế lồn nào được cả 1 đám đông, nó điên bày đàn lên thì các anh vỡ mẹ mồm. Tôi là tôi đéo dại.[/co][/si]



Anonymous

Zì địnhhướng cho một nhiđồng học ngành Côngnghệ Sinhhọc (Biotech) hoặc Sinhy (Biomed Engineering) trong vài năm tới. Zưng Zì nghe Biotech khoái hơn.

Con nầu học ngành ngảnh mầnơn cho Zì xin vài link jáotrình cơbản được hông ta. Zì đọc thử coi nó có fùhợp mới tươnglai nhiđồng không.

Zì thành văncông trước. Zì ngại gúc quá đi.