Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Phonghip

Có tem tintin nhẽ bam tự tin hơn. Hê hê hê. ??



Anonymous

Mõm thối vô địch ở quán nhẽ chỉ có con mụ Ốc đcm
Ốc ơi mài ở đao vào đi hẽ hẽ anh nhớ mài lắm đcm



Anonymous

Thôi địt mẹ chẩu
Bái bai bọn bựa nhế hé hé
Liều liệu mà bam cho tung quán đi đcm hôm qua bam chả ra làm sao hết đcm
Chiều nay anh vào bam tiếp khà khà



Bĩnh bầu

Giải trí cuối tuần nào:

Tên Tasiken (Tháp Tư khắc) dân tộc Kadacxtan suýt trượt vòng ngoài, hôm nọ đã nhắc, hôm qua được vào vòng cuối của nhóm, hát bài Take Me Home, Country Roads. Mời:

[youtube=http://youtu.be/sgLNr9la3t4]



Mia Otto

Thành Zì đã hehe hé tí thôngtin, thôi em chờ mua sách nhẻ.

@ Ác Ma Nì

Có một số quanđiểm cho rằng, Aquarius là thủlĩnh 12 cung hoàngđạo. Kiểu như cung X như Nì mention nhẻ.

Ria không tìmhiểu sâu, nhưng khoái cách chúng define tínhcách theo cung và sigh vì cũng thúvị phết.

Còn bọn Aquarius chỉ thấy quáidị chứ chả có vẹo gì hehe



Em Lá

Tao said... (188)
Tks anh Tao nhế, tạo hình của clip thật tuyệt!
Em cũng nghĩ được như Chim Trắng là Bấttử dồi! Chả cần giề hơn nữa.



Em Lá

Em đọc bài Immortality (Bấttử) tự dưng nhớ lại chiện anh Bông Tinh. Xin kể hầu cacc.

Em có anh bạn vong niên tên Bông Tinh, cỏn là điêukhắcgia có vài tácphẩm được đánhgiá gần ngang CôngThành Lê, cỏn vừa mới tèo – một cái tèo mà ngườiđời cho là ngớngẩn, lãngnhách, nhưng có lẽ Bông Tinh lại coi là Bất tử?!

Hồi cỏn sống, cỏn là người thôngminh, ham họchỏi, thích nghiêncứu các thể loại. Saukhi một số tácphẩm của Bông Tinh mần cỏn thănghoa, cỏn rơi vào trạngthái sốc tâm lý đột biến aka Surge Psycho Shock một thời gian dài. Hơn một niên sau trạngthái đó chấmdứt, cỏn bắtđầu theo đuổi các họcthuyết với mongmuốn trở thành Bấttử.

Banđầu, cỏn ngẫm Phớt aka Freud với ý định phântích sự chết từ phântâm học, được một hồi, cỏn chiển sang nghiền Phật học vì cỏn nghĩ Phậthọc mới là đỉnhcao của sự chết bất tử, khi cỏn tu chạm tới Niếtbàn nghĩa là cỏn đã Bất tử aha.

Cơ mờ, rủi nỗi, cỏn đọc miết, học miết mà cỏn vưỡn hông tìm ra chân lý sáng ngời của Bấttử. Cỏn lại chiển cmn sang Thiên Chúa Giáo, và tiềm đến giáo phái cựcđoan Át-sát- xin aka Assassin. Đúnglúc cỏn gianhập đoàn người chuẩnbị nhảy xuống vực thì cỏn bị Vện bí mật theo dõi, bắt cóc cỏn về Lừa, nhốt cỏn ròng-rã ba tháng. Aha, Bông Tinh lại thêm một lần chưa được chết.



Em Lá

Đùng phát, cỏn khoe với bạnbè gằng cỏn đang theo Ồ số aka Osho. Cỏn nói, chả việc đéo phẩy ép xác, cứ mần cho thân thể hạnhphúc là tinhthần hạnhphúc, khữa khữa. Ngày ngày cỏn chìm trong hoanlạc, giống hệt siu pờ xì ta Zac Efron. Tất lẽ zĩ ngẩu, vện Bông Tinh không thể làm ngơ khi chó mình về đến nhà là 4 giờ sáng đầu tóc bơ phờ, áo sống lem-nhem son phấn và đậm đặc mùi nước hoa rẻ xèng của đànbà. Aha, Bông Tinh lại thêm một lần chưa được chết.

Cách đây vài tháng, em gặp cỏn, cỏn thì thầm vầu tai em, rất bí mật: Tao sẽ ăn chay!
Em cười, anh chưa bất tử được đâu. Cỏn trừng mắt, mày sẽ thấy.

Dồi em nhận được tin hắn tèo. Tèo thật cacc ạ. Giang hồ đồn, Bông Tinh trốn vợ vào rừng, hàng ngày cỏn ăn chay bằng mì tôm và nước suối, vui vầy với con thú, con chim, cái lá. Cỏn đang từ tạng người to béo phốppháp trở nên gầy ốm, nhănnheo, cỏn tránh xa không tỉn vện nhát nào, tấtnhiên đànbà cũng. Cơ mờ, lúc cỏn chết, ngườita khámnghiệm thấy xungquanh chỗ nằm, tinhtrùng rơi- rớt.

Nhà chức trách loan tin, cỏn đã chết vì tự mút dương vật.




Day-dreaming

Am Vẩu: em quên chưa nói kết luận pháp y là cỏn treo cổ ?(treo cổ chết là cứt đái, tinh trung phun như mưa- ấy là anh nghe thế chứ đã được nhìn ngắm bọn treo cổ đâu



Day-dreaming

chớ em nhặt nhảnh bài của bả Zì cho phần kết của em để dìm hàng cỏn làm giề.



Day-dreaming

Chứ vợ cỏn thừa tiền để bịt bọn phóng viên chức trách..,ai lại công bố cái sự thật phũ phàng thế nhở..hơ hơ



Day-dreaming

Lan man tí về cái chết (bài mụ Zì và anh Hoy)

Tại sao người trước khi chết lại có biểu hiện là hiện thân của người khác trong một vài phút(???). Cả hai trường hợp đều là nữ (bà ngoại) và hiện thân lại là nam, đều hiện thân là ông pa. Liệu với nam có là ngược lại?? Hình ảnh hiện thân phải là người có tác động rất lớn vào một thời điểm đặc biệt nào đó trong cuộc đời ng sắp chết.

Vậy tại sao đến lúc chết mới sảy ra hiện tượng hiện thân ng khác???Phải có một chất xúc tác nào nó chỉ được sản sinh vào thời điểm đó. Tìm ra được chất xúc tác đó...ta có thể kích hoạt, tạo ra nhiều cái hay ho nhể (chưa biết là cái gì nhưng bí chưa ra lời)



Day-dreaming

Ra rồi: hay ho nhất là có thể tìm hiểu về những ng thân thế hệ trước, trước. Mà đời sống thực có cậy miệng thì ngoại(ko phải@ cuôn Khoai), nội cũng khó nói ra. Giả rụ xem cụ gái, cụ trai thế nào, lich sử thời đó hai thế nào??? sau đó record lại...rồi nữa, nữa. Chỉ nghĩ đến thôi đã sướng...(hay khổ nhỉ???)



Day-dreaming

đang liên thiên, trích ngang cái.

@ Maria Anh là aquarius nhưng tuyền ko quái dị đâu nhé.
chỉ là có hơn vài ng tí nhưng chẳng có gì nổi bật, cũng chẳng có đột biến gì..cứ mãi nhàng nhàng. Nền giừ này vẫn lu zờ toàn tập.



nang_giua_trua


Ngoài BKC hìnhnhư người chết chỉ được quàn tại nhà tối đa là 24h.

Còn trong NKC cóthể kéo dài cả 5 ngày, thậmchí.

Kèm theo đờn ca tàitử suốt đêm.

Cũng có lí của nó chứ nhỉ!



Day-dreaming

Chào Nắng nhé...thứ bảy quán vắng...anh divu đây



Em Lá

- chớ em nhặt nhảnh bài của bả Zì cho phần kết của em để dìm hàng cỏn làm giề.@ anh Day-dreaming said... (210)

Em zìm đao mà zìm? Chiện thật 98%, chỉ có 2% em hư cấu, rơi đúng câu cuối. Hehe.
Mả bố thèng đánh mái, gõ thiếu chữ, hiểu nhầm ngay tức thì. Em xin nhỗi.

Em gõ lại: NHÀ CHỨC TRÁCH ÂM PHỦ LOAN TIN, CỎN ĐÃ TỰ MÚT DƯƠNG VẬT.


-Nhân tiện Zì ơi cho em hỏi, đoạn đầu Zì biên thèng Mi Cong í, em thấy hình ảnh đó rất shock, mần em liên tưởng tới hành vi của con thú. Có phải, việcviểng nói rằng khi con người lâm vào bếtắc thường trở bản năng gốc hông hả Zì?



Em Lá

Mả bố thèng đánh máy, lại gõ thiếu.

"thường trở về bản năng gốc"



Cọp Già Gác Kiếm

Vụ NSS Zì nói chắc phải 200 năm nữa may ra!

Hiện giờ, hiểu biết của Ông Người về Não Bộ, Trí Nhớ, Tư Duy..chỉ khoảng 3 trên thang điểm 100! Còn mù tịt...!

Não ông Einstein hình như nhẹ hơn bình thường, có cuôn Bác học còn teo mẹ 1/2 ...!

Chưa biết được cơ chế của Trí thông minh, trí nhớ ghi nhận lên não thế nào, chỉ thấy hình như có nếp nhăn nhiều hơn ở các cuôn thông minh, và phát hiện sóng điện linh tinh gì gì đó, nói chung cũng mơ hồ ...!

Có những con bệnh nhân bị tâm thần, khám não nó Bình Thường 100% về mặt cấu tạo và hoạt động, mà đéo hiểu sao còn bị điên! Và đa phần chữa bệnh điên là chữa ...đại luôn!

Các dấu hiệu mắt dại dại, mặt trơ trơ, tay chân lơ quơ...của các con bện điên thì đéo phải do bệnh của cỏn mà do tác dụng phụ của thuốc điên, thế mới hài...! Vì thế, có thể nói chữa bệnh điên tạo ra các con điên!

Mẹ, con nào ko điên đem vô , cho 1 tuần thuốc, thì sẽ y hệch 1 con điên ngai và luôn!



Phonghip

Nể anh cọp



Unknown

Bọn BKC hiện tại còn sống sót , từ năm 1954 - 1980 bị chích hơi nhiều thuốc điên. DCM nên giờ thấy con nào cũng điên điên , tự kỷ, tự sướng. Nhứt là đám BKC ở trong nài.



QUANRE17

Sau một một jấc ngủ zài đầy sảng khoái, việc ta cần nàm nuôn và ngai khi tỉnh jấc nà ....tiếp tục đi ngủ.
..
đcm quán xá đéo jì zư mảhoang .



Unknown

Anh chó hoang nói thế nào chứ em cũng Phòng dạt, người yêu em cũng vậy mà vẫn bình thường mà anh.

À, vào đúng lúc lại gặp anh Cuốn Rẻ hổ báo ở đây. Nghe anh kể kiếp kuli của anh làm em cũng nản chết đi được, nghĩ đến viễn cảnh như anh chắc em điên mất không cần đến thuốc của anh Cọp.



Phonghip

Ông cá ,ông tôm,ông đá bất tử được. Sao người không???tại máu nóng hả zì. Vậy nghĩ mẹ ra loại máu nào thay được hông. ????cứ gì phải thay usb với đầu lau chi cực



Anonymous

Anh Phong đcm thay vì hỏi ngớ hehe ngẫn sin mời đọc lại cồng của chị Zì
Đây đcm anh
(7) Vậy là, lếu muốn bấttử, Ông Người cũng cần có máo-lạnh, aka thânnhiệt thayđủi theo môitrường.

Khi được như vậy, các cô cứ việc cửi-trần chơi Bắc Cực, hoặc chui vầu lò-gạch mà ngủ-trưa. Cơthể các cô sẽ lạnh như đá-bia hoặc nóng như cá-rán, mà đéo sao hết.

Luyện vài ngàn năm như vậy, thì cơthể các cô sẽ tự biết cách hồiphục các tếbào bị thươngtổn sứtmẻ, loạibỏ thaithế các tếbào yếuớt mongmanh. Buổi sáng các cô cóthể vặt mẹ tai (hands) mình để cắn cho vui, đến chiều nó mọc mẹ lại như cũ.

Và các cô bấttử.

Nhưng bấttử để làm đéo jì? Các cô là cái đéo jì ở đời mà đòi bấttử?



Anonymous

Sin mời anh Phong đọc lại cồng số 165 bài Kinh tế học ứng dụng # 6 đcm
Lười thì đẹo có quà khà khà



Anonymous

[si="1"][co="#FFFFFF"]Test màu chữ giải trí =))[/co][/si]



Unknown

Em ê Mông. Hehe khi điên ở với khùng thì cả hai không bao giờ biết mình điên. Há há.



Phonghip

Địt mẹ anh lý bắt lỗi đúng mẹ thằng dzốt. ...ý là tôi muốn cóp cái đó xuống để mà thắc mắc...hê hê anh bắt lỗi tôi dư không. Đéo giá trị ha ha h. Zì bắt mới giá trị địt mẹ.
Xin mãi cái tem tin zì đéo cho



Anonymous

[si="4"][co="#FF0099"]Muốn đọc cồng #227 của em sin mời CACC bôi đen nhé hẽ hẽ[/co][/si]



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Anonymous

[si="6"][co="#00CCFF"]Đủ máo CACC toàn làm chị Zì phát điên hehe tiên nhân CACC
Cứ như em là có phải hơn không hehe[/co][/si]



Phonghip

Ha ha ha. Địt mẹ thằng nào chế được máu lạnh chắc giàu to ..!!...được không???trăm năm???ngàn năm???
Mà chế máu lạnh thì dzễ hơn thay đầu lâu vì nếu thế phải nối dây điện ( dây thần kinh) cứ tháo máu lóng xong bơm máu nạnh vào là xong !
Lại được thêm nà đéo phải đang ngồi quán bia bị thằng máu nóng nó úp mẹ nồi nuóc sôi lên đầu vì nhìn đểu ,hoặc giả có chém nhau cụt mẹ tai ,mai mọc tai khác(khác)
Giải pháp này vẻ tiết kiệm chi phí nhể ????



Unknown

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/sach/lang-van/sach-bi-de-nghi-dinh-chi-nxb-yeu-cau-huyen-chip-giai-thich-2886836.html

Đây là một chứng bệnh điên do thuốc của con Cọp chúng mài BKC ạ.

Đù con mẹ chúng mài chỉ đựơc cái tài nâng bi và hay zìm người khác lũ BKC ạ.

Chúng mài đéo con nào hỏi Hồi ký của các Tủ lạnh thực bao nhiêu %, chỉ được cái tung hô, mà chúng mài lại đi hơn thua với đứa con nít, trong khi chúng mài chưa đáng bỏ mép lồn em ẻm.

Chúng mài hông nữa khùng nữa điên mới lạ. DCM BKC



Anonymous

Đồng ý mới anh Chờ Hoàng về vụ em Huyền chíp rằng bọn kia liếm lồn em ẻm đéo đáng hehe
[im]http://3.bp.blogspot.com/-48M9cs5txM0/Uhyso33kBpI/AAAAAAAAN_U/LMi9XAE4NTc/s1600/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]



Anonymous

Tiếp tục chương trình nhạc Phớp cuối tuần hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=29C-_4I2gtQ]



Anonymous

Nhạc Phớp cuối tuần hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SkUngJCw4RQ]
P/s:Tận hưởng một chiều cuối tuần fê fa đi nào



Anonymous

Này thì Jô đạc xanh(Joe Dassin)
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=xwiPiQFqD-U]



QUANRE17

Con Fanh Lì nại azua mí con Chờ Hoàng bợ nồn con Huyền Chiếp đái fỏng??? Đéo mẹ con zanh đái nhan đã sắc khiêmtốn mà nại còn đái cầuvồng, nổ thì ngang Tráifá thì đéo ai mà ưng cho nổi. Đcm ví anh cứ gái xấu nà đã đéo đáng tin gồi...nói mẹ vại cho nhanh heheer.



Unknown

Mài cũng là như con Huyền chíp chứ cặt gì nữa con Quấn rẻ. DCM . Trước đây Mài nói mài đã đến Cỏng. Bỏn nó hỏi mài chứng minh bằng Visa với Bác Bo. Mài có chứng đươc cái cặt mài.

Nhưng mài cũng không quên chửi : Tao gí lồn vào mặt bố mài đái chứ đòi tao chứng minh. Bố chúng mài chưa đáng liếm đít cho tau. dcm.



Anonymous

Pốt tí hình nghệ thuật nào hẽ hẽ
[img=http://3.bp.blogspot.com/-_aAWpWnI5gU/UNdIYoK-kHI/AAAAAAAAWfE/Nib-6x6Rbvk/s1600/10a-Jeune-vierge-autosodomisee-par-les-cornes-de-sa-propre-chastete-1954-Salvador-Dali.jpg]
[img=http://0.tqn.com/d/arthistory/1/0/W/2/1/Salvador-Dali-Apparition-of-a-Face-and-Fruit-Dish-on-a-Beach-1938.jpg]
[img=http://paintings-art-picture.com/Salvador-Dali-Paintings/images/Salvador%20Dali%20Paintings%20139.JPG]



QUANRE17

Ơ ơ ...anh Chó Hoang nài nạ nhẻ, ngộ nghĩnh chưa kìa, đéo mẹ anh nại so xánh hoàn cảnh của em ví em HC thì em chệu anh gồi, mà em có nổ khơi khơi zư em Hc đao nhẻ??? Chả nhẽ cùng jai cấp mí nhao em nại xongfi cho anh mấy fát, đcm.



Anonymous

Bấttử bằng cách thay máo nóng thành máo lạnh, hoặc mần tếbào táisinh trên cùng một cơđịa, là [fo: color="#336666"]bấttử cổđiển[/fo], Zì gọi nó là [fo: color="#FF0000"]Body-maintenance Approach for Immortality[/fo], hoặc 1st Type of Immortality (Bấttử Tai Một).

Còn bấttử bằng cách chuyển NSS sang cơđịa khác trựctiếp hay jántiếp, thì là zạng [fo: color="#336666"]bấttử vịlai[/fo], Zì gọi nó là [fo: color="#FF0000"]Nerve-maintenance Approach for Immortality[/fo], hoặc 2nd Type of Immortality (Bấttử Tai Hai).

Còn bấttử kiểu [fo: color="#FF0000"]Soul-maintenance Approach for Immortality[/fo] là fươngcách tiếpcận sự bấttử hoàntoàn khác, Zì kêu bằng Bấttử Tai X, và không đưa vầu lýthuyết POI.



Anonymous

Hàng ngàn năm nai nhânloại các cô tuyền đi tiềm [fo: color="#FF0000"]Bấttử Tai Một[/fo], và đéo có kếtquả jì. Tần Thủy Hoàng bạn Zì cách nai 2000 niên đã fái hàng vạn anhem quanlại zađi năm châu bốn bể tiềm Tai Một, tấtnhiên vôvọng. Jờ nhiều nhânzân vưỡn kiêntrì hướng nài, hiểnnhiên vôvọng nốt.

Vì Tai Một đéo có kếtquả, nên chúng chiển qua Bấttử Tai X, nhằm xoazịu linhhồn, và khó chứngthực về vậtlý. Các tônggiáo là vídụ.

Vì chọn nhầm mẹ Tai, nên jờ các cô fải mần lại từ đầu. Và kếtquả cóthể nhiền thấy gõgàng khảquan. Chỉ 50 năm nữa nhânloại sẽ có zững [fo: color="#FF0000"]Bấttử Tai Hai [/fo]đầutiên.

Zì cóthể nằm trong số sổ.



6 son

Thu 1 Điếu!

Cây yên ả đứng đó.
Đã bâu năm.
Bỗng.
Gió từ đâu tới.
Chạy chọt và nịnh nọt.
Mơn man.
Cây nghe gió lừa.
Lắc mình rụng mẹ hết.
Lá.
Gió đi rồi, Cây 1 bóng chơ lơ.



Anonymous

Hệ thầnquynh (nervous system) của conngười không chỉ nằm trong não, mà còn trong tủysống và các zâynhợ của mạng thầnquynh (nerve network).

Việc chuyển não từ anh A sang anh B là việc zễzàng, zưng chuyển toànbộ hệ thầnquynh thì lại jannan vôvàn, ít nhất với trìnhđộ khoahọc hiệntại.

Các cô đã biết gằng, chỉ cần đứt tủy là các cô tèo gất nhanh. Người treocổ sẽ chết hầunhư tứckhắc bởi đứt tủy chứ đéo vì ngạt thở. Hầuhết người treocổ đéo kịp zẫyzụa như các cô thấy trong fim, nhất là zững bọn tobéo núcních. Ở đây là NPS bị chết (Chết Não), chứ NSS vưỡn sống nhăn nha văncông.

Điều nài cho thấy NPS nằm cơbản trong tủysống, còn NSS nằm cơbản trong não. Khi tách NSS khỏi NPS, thì NPS tèo mẹ. Tạng như khi các cô tháo mẹ RAM khỏi máytính, máy mảy sẽ treo cứng luôn, trong lúc mọi linhkiện khác vẫn hoạtđộng bìnhthường, aka Chết Não.

Muốn chuyển NSS antoàn và hiệuquả, các cô fải zút được cả não và tủy, không được để chúng tách nhau, hoặc fải có cách jữ cho NPS sống lâu hơn trong lúc chờ ghép với NSS mới.

NSS cóthể sống hàng năm thậmchí cả chục năm mà đéo cần NPS. Zưng NPS lại khôngthể thiếu NSS. Đây là một khókhăn cần jảiquyết.



Anonymous

Lếu đéo được là một trong zững Bấttử Tai Hai đầutiên, Zì các cô đươngnhiên sẽ tựsát. Zì đã nói gòi.

Zì sẽ chọn cách tựsát sao cho NSS hoàntoàn tannát. Hoặc nhờ someone tincẩn júpđỡ việc viểng. Zì fải sure NSS của Zì hoàntoàn tannát vầu một thờiđiểm định trước.

Điều đó thật đẹpđẽ. Tự kếtthúc sựnghiệp bấthủ bằng chính tay mình vào đúng lúc mình muốn. Đó cũng là bấttử. Và đây là [fo: color="#FF0000"]Bấttử Tai X[/fo].

Tởm nhất là bị chôn sống khi NSS còn nguyênvẹn. Tởm nhì là chết não aka chết NPS aka sống thựcvật thở oxygen như anh nài:

[img=http://media.thethaovanhoa.vn/2012/07/19/14/52/cg.jpg]



Anonymous

Zì đi vắt sữa đây tộsư văncông mồm buồi



Tỷ Phú Say Lìng

Tối t7 như kẹc. Tôi vào chém nhát.

Cô nào kêu mất hay tập trung nhể. Tôi khuyên nên tập mấy bài tập về fa(eyes) trong Yoga. Lạ k? Tập fa mà lại tăng khả năng tập trung.

Có 3 bài tập như sao:

1/ Nhìn tập trung 2 fa vào chỏm mũi. Đặt ngón trỏ lên chỏm mũi nhìn cho tới khi 2 hình ngón trỏ chập lại thành 1.

2/ Nhìn tập trung vào giữa 2 lông mày. Tương tự bài 1.

3/ Nhìn tập trung vào 1 điểm nhỏ bất kì. K chớp mắt càng lâu càng tốt. Lâu dần sẽ luyện được mở fa rất lâu(cái nài giống 9 Nhãn Công của Trung Tướng)

Mỗi bài luyên 2-3 lần. Mỗi lần 1-2 phút. Tập lần lượt từng bài. Hiệu quả bất ngờ!



Unknown

Tộ Sư bộ Zì : thực ra theo Trung úy hiểu thì đang trong thế giới này vẩn đang có những người đang sống từ thời Jesus dựa vào dòng Ma-thi-ơ 16: 28 này : " Quả thật, ta nói cùng các ngươi, trong các ngươi đứng đây, có một vài kẻ sẽ không chết trước khi thấy con người.". Nhẽ trong số đó là Phaolô Chù ?



Phonghip

Aiiiiiiiiiiiii nhậu hônnnnnnn??? Nói mấy câu zì phắn mẹ đâu gòy zì?????



Phonghip

Đcm cacc.măc dzù đéo biết j về khoa học nhưng tôi kể mọi người về cái chết ông già tôi. Cũng rờn rợn.
24 tuổi đcm là tinh hoa đất gòng suốt ngày vục mặt vào lồn với vũ trường nào cheers ,nào metropolis,nào thái sơn,v,v,v
Đéo ngày nào về nhà trước khi thấy các cụ đi tập thể dục
Đùng cái hôm đó 11h chán về,5h sáng bà già xộc vào phòng kêu xuống Ba kêu !đcm ,đéo biết kêu gì xuống thấy ổng ngồi như ông phật. Ổng bảo đấm lưng. Đcm đấm nhát gừng vửa đâm vửa nghĩ sao ổng đéo bảo bả đấm mà 5h sáng buộc mình xuống đấm ,vửa ngủ gật vửa đấm. Vửa nghe ổng thều thào nói chuyện đéo j giống hồi đi ăn cắp xăng lậu về bán ,lúc sau ổng tự dưng bảo mai mốt thằng nào không uống rượu con đùng chơi với nó. Đcm nghĩ ổng là người phản đối việc riệu bia nhiều nhất ???nhẽ ổng điên mẹ .???
Lúc sau ổng lấy hơi lên ,tắt thở ! Đcm bà già lu loa lu loa,bác sỹ tới đcm (chị họ) phán dượng sáu đi rồi ...đèo mẹ nháo nhào ,nháo nhào. Dưng đùng phát thấy tay ổng mấp máy mấp máy kiểu như ở tù đánh mooc,đcm dzái teo mẹ luôn. Nói ba còn sống ,đcm cả nhà nhìn mình như thằng điên ,thề đéo phét !nhẽ lúc đó con chị họ bơm được liều thuốc có khi ổng sống lại thật ,đọc xong bài của zì ,địt mẹ ám ảnh quá...thề đéo phét câu nào. Ông cụ ra đi mới 56 tuổi.
Đcm say lất mới zám bốt. Lồn mẹ làm chai nữa đcm cho ra đi giống ổng đcm
Địt mẹ say lất. Tới giờ vẫn ám ảnh mấy ngón tay ổng đánh. C c o o n n b a h h a. ....đù mẹ không tin cacc gúc đi. Đcm.



Danko

Em là em đíu thích cái văn hóa cốp - pết. Bất tử type 2 thì đúng mệ là cốp - pết rồi. Đíu có sáng tạo gì cả. Đíu thích , đíu thích . Phải có tý sáng tạo tý chớ ?



Danko

Nếu con người
được sống lâu vô tận
Chắc chắn đó
Sẽ là điều tàn nhẫn...
Vì làm sao biết được
sống làm gì?

Cái cảm giác liều mình nguy hiểm
sẽ mất đi
Rơi xuống sông?
Không chìm.
Nhảy vào lửa?
Không cháy.
Hay thử chế đạn bom?
Để làm gì?
Hay đi cày?
Còn có ối thời gian
Để đấy!
Và cứ thế chúng ta
Yên trò mà lười
Vì biết trước chúng ta
Sẽ sống mãi muôn đời.

Sống vô ích
Không chiến công.
Nhàn rỗi
Nghĩa là luôn ngập chìm
trong bóng tối
Phải thừa nhận một tâm lý đắng cay
Rằng kích thích chúng ta sống đời này
Quan trọng nhất
chính là cái chết!
" Somewhere in the net "



No

Lầy hấng từ Pantalon IV


Cha jaos hóa các con về trang sinh bất tử

Tiến hóa không gới hạn. Các con đã bâu zờ nghe thấu trái tiêm miềng? Các con thấy phần hồn và xác các con zư nào, giống ai trong quá khứ xa xăm mông mại triền vào. Trong hàng tỷ su-shi hóa kiếp, nhẽ có một vài con gần gống Hoàng Tướng, chúng chọn cỏn ngụ vào và phát triển.

Số su-shi đã từng sống luôn nhớn hơn số đang sống, số ga đời sẽ nhiều hơn tất cả.

Hiện thực các con bị quá khứ đè lên, bị tương lai tranh cướp, các con hốc đớp sạch không đặng. Trước khi hốc húp đút,… các con thường phải cúng tổ tiên (xây cất, hương hoa, nghe bỏn dại bảo) và để zành cho hạo duệ -nhi đồng.

Cha và Chúa có xứ mệnh làm lòng mề , tiêm óc các con thanh thản trong vòng đời su-shi ngắn ngủi chừng 20 năm sống thật. Dẫu thọ tam thập hai cửu thập bách niên cũng nhẹ nhàng zư gió mùa Thu. Hôm nai cha đang cà phê jaos hóa các con dưới bào trời Sáng Thế, có dàn hoa thiên lý mà ông rắn Naga thường ngó nghiêng chiện cùng cha về bất tử “ rắn lột tràng sinh bất tử”.

Các con tưởng hốc húp kim đan, táo Thượng uyển,… hai thực đơn bác sĩ dinh dưỡng, dưỡng sinh mà sống lao à?

Các con đã bao zờ thấy công nghệ nhiệt lạnh luyện thép chưa, đã bao zờ các con triền điện không dây chưa?...Có à. Vại thì các con hãi lấy năng lượng từ Sáng Thế (bạn cha) xả ga. Phang xít Nâu, từ độ hóng cha, cỏn đã lỏm được phương pháp đó, dùng Sáng Thế phả vào cà phê, tiêu,… mà giảm gất nhiều fertilizers.

Triết thuật của Hoàng Tướng sặc sụa cơ điện tử sẽ không bâu zờ hiểu nổi tại sao năm Cha đến xứ Maya, bọn dõng đuổi theo 100 thổ dân, bỏn đến chiếc hồ gồi biến mất. Zư vại, bỏn thổ dân nài đã xuống nước gống ông cá, cụ Gùa…Thứ mà các con mơ ước máo mát để sống dai.

Các con đã bao zờ biết nạp sanh lực của su-shi sắp tèo, khi đó năng lượng cỏn phả ga zư nào. Cha từng vuốt pha su-shi, gò lại đôi tay bắt chuồn chuồn, từng chứng kiến thí nghiệm chôn sống su-shi các loại gồi bới lên để đo nhiệp tiêm óc, … đối chấng tiềm ga phép sanh tồn bất tử. Gồi gao học trò điều nghiên hàng 1000 su-shi không bao zờ ốm đao, không hốc thuốc tai zư cha con “người zừng” vửa.

Các con hãy phục hồi bản năng sống. Chúa nâng đỡ, tôn trọng sinh tồn.

Phao Lô Trang bất tử trong tiêm óc su-shi nhẽ là sự đài ải của Sáng Thế, cỏn thích vại.



Unknown

Đi tìm sự bất tử type 1 hay 2 đều là né tránh quá trình kiểm tra, sát hạch after death đối với quá trình phát triển tinh thần. Hãy đặt niềm tin vầu vũ trụ và chết điềm nhiên như mọi sinh vật. Tất cả những ý tưởng thần quynh nhằm tìm kiếm sự bất tử đều sẽ là thảm họa đối với thông tin. Quá trình tổn thương não do tuổi tác không phải là tế bào não tèo đi nhiều mà do sự thoái hóa myelin (thứ tạo nên chất trắng) làm thông tin sẽ chuệch choạc luôn chứ không phải chỉ quá trình xử lý nó mới bị. Die luôn NSS để chẩu sang con mới là đẹp. Ta cũng nên thay ROM, ổ cứng, RAM riếc chứ các thí chủ. Ai lại chỉ nghĩ nâng cấp main, chip. Hay Dì điều chỉnh nâng tầm lên chỉ transfer thông tin không thôi hộ em phát. Bổn sư đi tọa đây.



Anonymous

Danco said... [fo: color="#FF9966"](254)[/fo]

Suynghĩ ngớngẩn nài là đặctrưng của zững con tin vầu Bấttử Tai Một. Đó là tưzuy mà các cô chưa thoát ga khỏi.

Bấttử Tai Hai không như vậy. Chỉ có các [fo: color="#FF0000"]vĩnhân hoặc đạigia[/fo] mới cóthể đạt Bấttử Tai Hai. Đéo fải các cô cứ ga chợ mua một cơthể của someone gòi nhét NSS của mình vầu là được. Đéo ai bán body cho các cô, bởi chúng cũng muốn bấttử khác đéo jì các cô.

Người bị tainạn đéo bán body được vì NPS và ngũtạng hỏng mẹ gòi. Chỉ còn lại tửtù, người tìnhnguyện, người bị đánhcắp, và hàinhi, mới có khảnăng cungcấp body ngonlành cho vĩnhân.

Chancellor said... [fo: color="#FF9966"](256)[/fo]

Nói sai mẹ gòi. Máytính chỉ cần nângcấp Mainboard & Chips (aka NPS) là hoạtđộng ngonlành với đống RAM, ROM, HDD (aka NSS) hiệntại. Tấtnhiên sau một thờigian zài thì đám NSS đó nên cho tèo vĩnhviễn vì lạchậu đéo đápứng được nhiều chứcnăng hoànhtráng. Chảhạn NSS của Nguyễn Bỉnh Khiêm mà tồntại đến tận bâyjờ thì cũng đéo bằng NSS của con Lý Lươn.

Vĩnhân bấttử 150-200 năm là quá được gòi.

Zì có NSS sinh trước nhânloại tầm 500 năm, thì Zì cũng chỉ cần bấttử 500 năm thôi.

Khi Zì đéo sángtại được nữa thì bòm. Xong fin.



Anonymous

Con nầu đạigia nên save tinhtrùng đônglạnh.

Hiệnnai tinhtrùng cóthể jữ tốt vài chục năm.

Sau đó đến lúc gần tèo, thì cho tinhtrùng trủng nở thành hàinhi, và tháo NSS ghép vầu hàinhi nhỉ.

Tấtnhiên lếu không maymắn thì NSS đó tèo vĩnhviễn vì đéo ghép cho hàinhi được, hoặc zính tainạn trong/sau lúc ghép. Thế thì đành chịu thôi.



Unknown

Hôm trước em hỏi Dì về cơ chế lưu trữ thông tin NSS là để xem liệu có nên chỉ bốc thông tin "số hóa" đấy sang con máy mới mà không cần chuyển cả ổ cứng hay không.



Anonymous

Chancellor said... [fo: color="#FF9966"](259)[/fo]

Trong các fần sau của POI Zì có jảithích cơchế lưu thôngtin trong NSS.

Zưng trìnhđộ khoahọc hiệnnai hầunhư chưa sốhóa thôngtin tỉn được vì tốn gất nhiều siêu máytính cho một NSS trungbình. NSS của Zì thì cần một mạng siêu máytinh to bằng zẫy Tam Đảo.

Zưng quantrọng hơn, khoahọc hiệnnai đéo paste (aka flash-write) các thôngtin đó sang NSS sạch (aka blank NSS) mới được. Đạikhái là chưa có recorder-head. Các cô fải chờ vài chục năm nữa vậy.



Bay bay mặt ngửa

Tui thấy giang hồ đồn người treo cổ chết thì thường xuất tinh ở dưới. Mà ngày xưa xem 1 phim sex đến đoạn cao trào, thấy liền bà chụp 1 cái túi ni lông lên đầu liền ông -> gây ngạt thở. Vậy tui cho rằng treo cổ thì chết do ngạt thở (?) chứ đứt tủy đéo gì



Anonymous

Các cô cứ tưởngtượng các cô đặt một con camera HD gòi bật cỏn liêntục (thâu cả video và audio của mọi thứ xungquanh). Đó chính là môfỏng hoạtđộng của tai, mắt, etc, aka giácquan của các cô.

Sau 1 fút, camera đó save chừng 1Gb thôngtin.

Sau 1 ngày, save chừng 1.2Tb, aka kín một 1 ổcứng thôngdụng.

Sau 1 năm, save kín 365 ổcứng.

Như con Lý Lươn 40 tuổi, thì cần đến hơn chục ngàn ổcứng Seagates, bằng cả một data-center của thằng Gúc.

Đấy là NSS của con Lý Lươn nha. Chứ NSS/NPS của Zì hoạtđộng mạnh gấp 8,850 lần hehe.



Cú Đêm

Mụ Zì buồi mềm đã cắt đừng nổ về nâng cấp mái tính nữa được không, pl!

Anh xin đới, cứ giảng về bất tử là được rồi, cái đó không kiểm chứng được.

Đéo gì cứ Ram, Rom, Chíp loạn cả lên thế.

Khục khục!



Anonymous

Con Tôm câm mồm đi. Ngạt-thở thì zẫyzụa cả fút mới chết được.

Saddam Hussein đệ Zì gớt xuống fát là imlặng như miênman luôn.



Anonymous

Tạisao NSS của Zì nhớn gấp chục ngàn lần người thường?

Bởi thôngtin của Zì không chỉ nạp vào NSS Zì từ các giácquan như camera của con Lý Lươn, mà còn tự sảnsinh. Đó chính là sángtạo.

Càng ngày, sức sángtạo của Zì càng nhớn thế mới khốn.



Anonymous

Trong các fần sau của tiểuluận POI, các cô sẽ thấy thôngtin save trong NSS không chỉ nằm một chỗ, mà hàng ngàn chỗ. Thôngtin càng muốn jữ lâu thì lại càng fải ghi vầu nhiều nơi.

Vậy là thôngtin trong NSS của Zì lếu ghi ga ổcứng máytính thì máy mảy to mẹ bằng zẫy lúi Tam Đảo.

Con Đêm câm mồm chó đi. Đéo có việc jì làm à mà fải vầu chọc một nhát?



Cú Đêm

Treo cổ thì ông người sẽ hôn mê sâu sau khoảng 30 s, sức nặng cơ thể sẽ làm vỡ động mạch cảnh, có thể đứt tủy nhưng hiếm. Máu không lên não nữa làm tê liệt tức thì các chức năng.

Ngạt thở thì khoảng 6 phút mới rơi vầu trạng thái hôn mê, kiểu ngạt nước cũng thế, đừng xem phim thái nó bịt gối lên mõm vài chục giây mà học theo, đéo chết nhanh thế đâu.

Đấy là anh cũng nổ thế chứ anh chưa thử treo cổ với ngạt thở bâu giờ nên coi như không có kiểm chứng.

Khục khục!



Anonymous

Zì ghét nhất bọn IT Lừa đã zốt thì chớ lại còn tinhtướng cứ tưởng mình jỏi lắm. Đéo có zân nghề nào mà lại khắmlặm bằng bọn IT Lừa.

Jỏi thì Lừa các cô đã sống được bằng software industry.

Nên từ jờ bọn ITer quanh đây câm mẹ mồm chó đi. Biết thì thamgia, không biết thì câm. Cái đéo jì cũng nhúng mõm vào một tẹo mới chịu được.



Cú Đêm

Mà Zì nói thế đéo nầu mà cái camera của Zì nó ngốn nhớ ghê thế, những 1G/phút cơ à.

Anh đi mua cái phim HD 1080 chuẩn có độ dài 120 phút, âm thanh DTS 7.1, phụ đề nhiều mà nó có 16G là hết cỡ (2DVD), Zì xem lại cái camera của Zì đi chứ.

Khục khục!



Cú Đêm
This comment has been removed by the author.


Unknown

Chắc chắn có một nơi nào đó trong vũ trụ này đang sao lưu toàn bộ mọi chuyện của mọi giống loài chi tiết đến từng hơi thở. Có thể nơi ấy là đang nằm trong não người. Bọn Tây đang khám phá ra rằng,não người đang ghi nhớ tự động các việc mà giác quan không cảm nhận, thậm chí các sự việc diễn ra ở xa.Bằng chứng đo qua sóng não hay scan não thấy có dấu hiệu ghi lại. Do vậy,mọi người đang chứa thông tin lẫn nhau, dù cho không biết mặt nhau. Do vậy, vấn đễ của Zì vĩ đại không phải là làm cách nào sao lưu thông tin của bản thân Zì, mà là làm cách nào trích xuất thông tin của riêng Zì từ nguồn dữ liệu chung.



No


Trong nghiên cứu của Cantiva có đề tài "Sợi dây bất tận". Các con có hay tơ Zời do Sáng Thế ọe ga, nó bai bai kết nối tất cả, không đứt chập.

Vì nhẽ đó mà Sáng Thế dại bảo được su-shi.

Sáng Thế từng xuống tai hạ chừng 50 triệu ông thỏ, vì bỏn tàn phá sinh quyền gừng Siberi năm x (thiên niên kỷ trước)...Và còn nhiều nữa buộc cỏn phải làm. Dù là bạn, dưng Cha không can thiệp.

Điều nài trái hẳn với quan điểm của Lai Như, cỏn không làm, dưng lại gọa nạt su-shi nơi cửu tầng địa ngục máo me đỏ lòm dán ở sân sao chùa chiền hòng đong xèng.

Năm X, cha có xem văn bản do vua G ở Trung Đông vùi đất cách nai 6000 năm (trước Pharaon). Văn tự đó bàn về bất tử, cỏn có đưa ga vài phép. Hiện nay liu zữ ở hầm bí mật thuộc chìa khóa của Jaohoi.

Gầm của Cha Phao Lô Trang đã ở đường phân thủy đất gời.



Unknown

Cứ xuất hiện các nick chó khỉ heo bó ...đười ươi trên quán là kay ních luôn đeo nói nhiều Chúng mầy NKC mà thờ lãnh tụ như chúng tao thì đâu nên nổi sự cố 75 Chúng mầy chỉ là thứ phá đám là tài Địt bố tổ dòng họ con Chó hoang Tao thấy mầy phẩn phất mùi con Zòi thù sâu nhớ lâu cố chịu nhục chui vào đây phá đám à Đồ con chó cắn cứt



Unknown

Vẩu em yêu,

Hôm nay anh rình cả ngày, em lại biến đéo nơi đâu? Anh có đọc về thằng Bông Tinh bạn em rồi. Em đéo cần nêu tên đâu, vì đương nhiên anh cũng chả biết đó là thằng nào. Loại đó đông như chó chạy ngoài đồng. Và rất phổ biến trong giới chất nghệ. Đông Tây kim cổ thời nào cũng có. Nhưng nó đặc biệt phổ biến trong nghệ, bởi tư duy bỏn vốn đã mong manh. Hay hoang tưởng bay bổng.
Nhiều thằng nghệ Tây bạn anh, đéo thèm nghĩ đến trường sinh. Chúng chủng nghĩ chúng chủng là thượng đế, là thiên thần mẹ luôn em ạ. Lâu lâu có thằng bảo với anh nó sắp mọc cánh rồi.

Có cô nào bảo đã từng xem một phim gì, nói Jesus tiếp thu Phật giáo, rồi tự truyền bá tôn giáo riêng hả. Anh hiểu và đồng ý mẹ luôn đéo nói lằng nhằng. Nếu ai đã đọc các quyển Hoàng kim bản Hỉrachi, rồi Bức thông điệp bi thảm của cổ nhân..thì rõ. Thực chất Phật với Chúa với Thánh Allah tuy sinh khác thời(cái khái niệm thời gian của Trái đất chả có ý nghĩa đéo với các vị). Các vị quen nhau hết, và đều xuất thân từ thung lũng Sambala ở Tây Tạng.

Thôi anh uốn mấy ngón tay rám nắng thon dài lên rít một hơi Marijuana đây em yêu.



Anonymous

Bam nhát ngày Chúa nhật nào khửa khửa



Anonymous

Sáng Chúa nhật mà quán vắng như chiều mồng 1 Tết đkm có mõi mình iem bam thế này thì chán bỏ mẹ đến nản cacc,tối qua ngủ mẹ nó mất định bật chi Zì về bất tử mà chị ấy nói hết cmn rồi đkm bất tử bất hủ bất tài bất bại bất lương hẽ hẽ nhiều bất quá có đến 3 loại cơ à như bệnh tiểu đường ấy nhở đkm
Cơ mà bất tử tai 2 nghe phê hơn tai 1 hẽ hẽ em cũng muốn bất tử cơ đèo mẹ



Anonymous

Chị Zì jảng lí thuyết suông vậy thoai chứ chị ấy cũng dự fòng trường hợp chị ý sẽ killed himself hẽ hẽ tự tay bóp dái mà chết đkm vãi quá vãi quá hô hô
Anh CHù hôm qua lại thở ra mấy còng sấm chém jó mới trung úy Ép cờ vàng gòi à hẽ hẽ cũng vãi hô hô



Anonymous

Anh Ép này iem là iem thấy anh me anh Chù bấy lâu nai gòi đới hô hô nhẽ anh thẩm đc còng của anh Chù địt mẹ anh thế thì anh đúng thánh khửa khửa lại còn thả thính dụ anh Chù nữa chứ hẽ hẽ vãi quá vãi quá hehe
Bất tử tai 2 như chị Zì nói có ngó đến bần nông như iem hok vại đkm chị Zì,50 năm sau cơ à địt mẽ iem phải cố sống mới đc đkm hẽ hẽ phiêu quá cơ
Giá cả bất tử thế nào để iem phấn cmn đấu nào đkm



Mia Otto

Đây là Tìnhyêu.

[youtube=http://youtu.be/2y8ZnrNd7uE]



thudinh

Khi các mẹt kẹt còn thở thì còn bị chi phối bởi thượng đế, đừng hi vọng bất tử nhá!Đừng tưởng thức ăn độc hại, giao thông vô đối, gen di truyền{cái thứ hít vào có thể biến đổi cả gen của các mẹt kẹt), hay cả triệu tình huống chết lăn quay có thể thấy nguyên nhân, đó chỉ là phụ.Thượng đế chăn dắt chúng sinh bằng hơi thở, bằng thứ mà các mẹt kẹt hít vào, có thể nói trở ngại lớn nhất của bất tử là kiểm soát được hơi thở.Mấy tay yo già Ấn Độ có thể tu luyện đến mức thượng thừa,có thể nhịn ăn uống vài tháng,nhưng nhịn thở thì bó tay!



Anonymous

Chị Zì độc lập nghiên cứu bất tử hay chị cộng tác mới cơ quan CIA đới hẽ hẽ nghi lắm đkm
Mới sang Ác jăng tin chăn bò có mấy tháng mà đã có lí thuyết kèm luận án bất tử gòi cơ đấy đkm



QUANRE17
This comment has been removed by the author.


Anonymous

ANh nào nói bọn Yoga Ấn chết vì nhịn thở đới hẽ hẽ chúng chết vì nhịn ăn đkm anh ngẫn vửa vửa thôi ô hay cái này chị Zì nói đấy nhé đẹo tin chị ấy thì tin ai đkm



Anonymous

Anh Rẻ bốt cái cờ líp khí lưng j mà xóa mẹ đi gòi đcm
Có j báo cáo nhanh đkm



Anonymous

Chị Mà rí a
Chúc chị Chúa nhật vuôi vẻ nhế
Chúa phù hộ và luôn ở bên chị
[img=http://www.jillk.org/wp-content/uploads/2012/12/God-is-with-you-Always.jpg]



Mia Otto

Bà Zì bẩu, đứa nào gọi Chú thì bà bả đốt Quán.

Thế quái nầu các zai tuyền lũlượt gọi gái là chị thế nài có buồn hết cả người không chứ nị hehe nhẽ em cũng làm một mồi cho nó phừng nhẻ (JFF)

Fanh, thành Fanh thành Fanh, Ria để dành mai Chúa Nhật.

God with you, too!



Em Lá

Anh Green gọi giề em sớm thế hử? Đềtài bấttử nài em hôngthích anh ạ.
Zì giảng bài này hông hấpdẫn em cũng.

Bất tử Type1 aka Tai 1 thì ông Tần Thủy Hoàng đã cố thử mà ổng cũng chỉ tới >50 thì tèo. Bất tử Type 2 aka Tai 2 là bấttử theo thuyết luân hồi của đạo phật aka tiềnkiếp, hậu kiếp. Type 2 luôn là ngẫu nhiên cacc nhế. Chọn thế đéo nầu được mà chọn.

POI – là ý tưởng hông mới, zưng hông thể coi là cũ. Hông mới vì ý tưởng nài zư em đã nói ở cồng trước, thằng Hít Le bạn em nó đã muốn tẩy não bần nông từ hồi cỏn sống, cơ mờ bất thành, các bộ phim khoa học viễn tưởng cũng đã đềcập. Hông cũ vì nếu Zì tiếp tục nghiên cứu mà thànhcông thì Zì thành thiêntài cmnr, phỏng ạ?

Em hông thích dùng thuật ngữ, em diễn cmn nôm để cho một số nhi đồng cùng hiểu. Em đã bẩu Zì tìm Usb tương thích thì mới thành công. Vì sâu?
+ Tìm kho lưu trữ, tức là diện tích thực thể tương thích = yếu tố chủ quan
+ Tìm chất liệu tương thích, tức là gen, tủy, dâynhợ thần kinh củ nhồn, nhómmáo etc.. = yếu tố chủ quan cũng.
+ Kỹ thuật cóp pết = yếu tố khách quan.

Trong đó, hai yếu tố chủ quan có khó tìm hông? Mời cacc tự nghĩ, dcm, lười đéo có quà.
Yếu tố khách quan còn lại, haha, chờ con Zì…
Mà em dự, 50 năm nữa thì con Zì đã tèo Type 1. À, mà lúc đó côngtrình khoahọc của Zì vưỡn còn chưa chết thì POI sẽ bấttử… Aha.




Anonymous

Khửa khửa chị Zì vẽ ra 1 tương lai bất tử mà cacc tham lựng hời hợt quá đkm chỉ bam là tài đkm
Chị Zì công hộc cứt mỗi ngày nhẽ thêm 40 năm nữa là tèo mẹ nếu đéo zính tai nạn đkm
Thế là để di sản bất tử lại cho tuyền thể nhân loại đkm hẽ hẽ



6 son

Bất tử khó đéo zề.
Cô nào thích bất tử thì đem Vện tới zâng cho Tui.
Tui sẽ mần za 1 thèng zống y xì hệt Cô cổ lun,hehee.



Anonymous

Con Són tham nhở đkm qua ác jang tin mà đi hủ hóa mới chị Zì kính yêu gòi mang bất tử về đkm sem cô có đái mẹ ga quần vì jao cấu mới lãnh tụ quán bựa không hô hô



Mia Otto

"Còn bấttử bằng cách chuyển NSS sang cơđịa khác trựctiếp hay jántiếp, thì là zạng bấttử vịlai, Zì gọi nó là Nerve-maintenance Approach for Immortality, hoặc 2nd Type of Immortality (Bấttử Tai Hai)."

Vậy là ngay trong Bấttử Tai Hai, cũng có 2 option cho việc viểng. Là Trựctiếp hay Jántiếp.

Khả năng Zì mần được Tai Hai hơi cao. Em dự.

Còn mần sao thếnào thì hehe chờ sách :D

At least, Zì có back-up là Tai X. Thế mới Đạibàng.



Phonghip

Em khoanh tay chào các anh các chị ạ. Chúc cacc chúa nhật vui vẻ nhe cacc mặt lồn amen.
Thật ra bất tử làm đéo gì tầm 68 tuổi ra đi là đẹp. Để lại lộc phuát cho con cháu. Aha. Dzân tàu chợ lớn chơi dzạy không á. Còn không nó ráng 66 ,88 gì đó.



Phonghip

Riêng tui. Cảm thấy đéo còn gì thì tự oạch phát luôn cho xong. Khỏi ưu phiền làm hại con cháu như bà già tôi đã
He he



No


Quá trình tiến hóa gất liên hoàn. Các con cứ tưởng ở đào lao mà quên các bộ phận khác.

Tiến đến sự cần bằng điểm chót ở gầm. Hạo môn các con là trung điểm của thân thể. Riêng cha khi zơ tai thì cỏn mới là điểm zữa. Vì thế mà cha mới jao hoa được su-shi.

Chi trường gất quan trọng.

Các con hãi động xủ, vận động chi để tiến hóa. Hoặc phão thuật chỉnh hình nếu có thể.

Phao lô Trang đã nhân trắc nhiều su-shi để tiềm quy luật và thuật tiến hóa, hiến cho Jaohoi và con của Chúa.

Sáng Thế sang thu, cỏn khỏe mạnh, hoạt bát, vừa theo đuổi cha một vòng 17 km ven Tai Hồ lộng gó.



6 son

con Phăng Cờ Lì đéo ngủ à??
Bam ác đíu chịu.hehe



alibaba

Bất tử tai 2, nếu không phải tạo phôi vô tính như phim HBO, thì phải chăng ta đã giết chết một con người?



No

HT: Jỏi thì Lừa các cô đã sống được bằng software industry.

Năm 9x, con Bình Trương Ga tiếp kiến cha về kế thiên di Tổ đu về Lạc Hòa. Sao đó, cha có xem báo cấu. Khi đó cỏn mới đong được 1000 Uses gùng anh-tơ-nét. Phần sống khác gất là hai như bán vé, nhập phân bón,...bán ti-vi, mái tính 286,...

Năm 8x (x gần bằng 10). Cha đi với Bê mục khảo sát kiền tự do mưu sinh hốc húp. Tổ đu các con có hai doanh nghiệp tư nhân đào tiên.

Với số liệu đó, quá trình đong xèng tiến hóa của Đọ gất là bát nháo.

Vừa, gáo hội cho cho cha xem tài liệu mật của nhóm các nước Chúa*. Các con hãi xem dịch chuyển của bỏn gư sau:

Trước 1500 (Colongbo mới cai sữa) bỏn jao hóa bằng thương thuyền, ngựa...

Sao 1500- 1945 bỏn gùng bắn đòm+nô lệ+xèng+ công nghệ khai phá văn minh. Đệ cha là Dume đào tư vào đọ 10 năm bằng các con làm 80 năm.

Hiện nai, Chúa phân công lao động theo nghiên tắc "hữu tác hữu thực- có làm có hốc húp" zưng các con hốc húp theo các tỷ lệ Chúa định, bởi thái quá, các con sẽ hỏng nòi gống- Chúa không chấp nhận thoái hóa body

Sắp tới, su-shi sẽ được ăn free bánh cặp nhân, tu nước tăng lực dễ nuốt,... tự nguyện lao động hăng sai dưới bào trời Sáng Thế.

Đó là công bằng do vợ chồng lão Tạo (bạn cha) sắp đặt.

Tình thương của Chúa ở gới hạn xa với Bê và mạ bọ các con.

Phao Lô Tráng sáng danh đức tin.


* Một viên Bê vừa la gằng: 40% của lả trong tai 1% su-shi bậc cao. Gưng cỏn không nói trong đó có 0,89% là con của Chúa. Đó là sự tất yếu của Sáng Thế.




Anonymous

Phàm làm cái gì đó cũng phải đkm chuyên nghiệp con Són ợ hehehe đkm mõm thối à cứ bam tè le hạt é ra đkm
Thế mới thượng đẳng đkm đéo thể nầu hời hợt đc hẽ hẽ cacc nhớ hời vàng ngọc nầy của iem nhé hô hô
Iem sẽ bam quán cho đến ngày tận thế đcm
hẽ hẽ
[im]http://images2.wikia.nocookie.net/__cb20110303030724/callofduty/images/4/49/Troll_making_user_mad.gif[/im]



Anonymous

Địt con mẹ sin đc tem mõm thối nầy em cũng phải bam thật lực chứ đùa à đkm hô hô chị Zì mao mao ban vip xanh cho iem đcm
Tiên nhân bọn lừa hời hợt đkm
Ngày Chúa nhật ở nhà chán đíu tả đc đcm
Ngày CHúa nhật chết đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4WBZwLkvpFI]



Anonymous

[si="5"][co="#FFCC00"]Địt mẹ con CHù[/co][/si]



Phonghip

Ha ha ha. Địt mẹ có tem bam thật lực. Địt me con ly này vui đéo chịu ha ha ha.



Anonymous

Bọm mõm thối qua nay đóe thấy tên nào nhở đcm
Sài gòn lại mưa đcm trời rất hãm
Thôi em chẩu đcm bam đủ quota gòi phắng hẽ hẽ
Như thường lệ hehe ai đọc cồng iem mà thấy thiếu dấu ,.,,.,.!! vui lòng thêm vào nhé hẽ hẽ
Em đi cắn trưa đơi-cơm hàng cháo chợ mệt bỏ mẹ
Địt mẹ đời



Đôn Lò

Địt mẹ con Suýt Hói già hói, địt mẹ con Pín Nghé tin tin, địt mẹ các cao thủ thấp thủ ......... thấy bài mới mà đéo vào bam.

Hay là đcm cacc cũng đéo hiểu gì về triếthọc caosiêu mịtmù của Zì như tôi?

Nếu thế thì đcm Zì luôn.



Unknown

Lịt mịa con Frankers Lee mõm thối mới vào mà biết bí danh Ép Cờ Vàng từ hồi tiền khởi nghĩa ? Vào quán đã khoanh tay chào Tế Ngẫn chưa ? Sắp tới, anh sẽ lấy lại nick cũ ra hoạt động bán công khai. Tình hình cách mạng biến đổi nhanh chóng, bọn an ninh điển hình như Chân Dòi TKC đã bị thanh trừng. Anh biết Chân Dòi có giấy phép mang súng, thế mới tài. Cấm cải...hehehe



Anonymous

Vầng! nghe danh Trung úy Ép đã lâu iem sin theo anh làm cách mạng đcm mong anh thâu nhận hẽ hẽ
Binh Nhất Frank sinh trào Trung úy Ép aka Lôn bốn hẽ hẽ
Còn anh Tế ngẫn thì làm thủ tục gòi hehehe
Hura!
[im]http://emptysuit.files.wordpress.com/2012/02/504842c.jpg[/im]



Bon chen

Em sẽ nhìn nhận bất tử theo một khía cạnh khác trên cơ sở nhìn thấy NSS và NPS vẫn hiện hữu của một người đã chết vật lý. Có lần Zì nói việc phát minh ra gạt nước kính xe ô tô là của một ông người nào đó (chắc bây giờ cũng tèo rồi)nhưng việc thấy vài thanh kim loại gắn với nhau theo kết cấu giản đơn hiện hữu, phát huy tác dụng hàng ngày hàng giờ từ thời đó đến giờ và chắc chắn sẽ còn rất lâu sau này trong tương lai...lại cho thấy sự trường tồn của trí tuệ, bất chấp mọi giới hạn thời gian, cái nó thể hiện là tầm vóc trí tuệ của người làm ra nó.



Bon chen

Như vậy nếu một người có những phát minh, sáng chế, quyết sách, tác phẩm, công trình... có tầm ảnh hưởng lớn, lâu dài trong cộng đồng cũng sẽ bất tử trong một khoảng thời gian nào đó ( điều này cũng bao gồm cả những bất tử khiến người ta kinh sợ,tranh cãi, phán xét...)
Và ông chủ của các hãng ôtô sẽ luôn đồng ý rằng " cái gạt nước luôn sống mãi trong sự nghiệp của chúng tôi



Unknown

Tôi thấy con Zòi lang thang hoạt động kết bạn với đám xịp hồng tôi đã nghi nghi rồi Năm trước tình cờ có đi nhậu con Zòi với mấy đứa bạn nó là PA 83 tại Nụi Tôi cứ tưởng chỉ là bạn học của nó Nhưng chúng nó cãi nhau "Hàng hoá có hai thuộc tính là giá trị sử dụng và giá trị." gì gì cao cấp chính trị Tôi nghĩ con Zòi này đéo phải tay vừa

Bi giờ nghe anh Ban ti lơn 4 nói tôi ủng hộ Tôi còn nghe nó kể trước đây nó còn clone ních vào nó vặn vụ con trường phòng Cam Nụi mua chức 50 tỷ của anh Zì Cho nên thanh trừng con Zòi này là việc cần làm từ sớm Con Zòi này giả bộ kết bạn bè và có thể đâm sau lưng bạn.



Bá Lý

Các cô, lũ súcsinh bầncùng khốnkhổ, cả đời chỉ biết cuốngquít theo bao nhạtnhẽo hờihợt (@Zì), dcm.

Trong khi Zì đang fải laođộng hộc cả cứt, thì các cô chỉ suốt ngày mạngmẽo, thơfú và bam những điều đầnđộn @Zì again.

Chủ đề hay như vậy, mà các cô câm zư ông chó, chỉ fáđám là tài, dcm lũ chó hoang vôơn-bạcnghĩa, lũ súcsinh cầm thú.

Các cô có biết gằng, mọi sinhvật đều là zững ông mái-tính?

[im]http://3.bp.blogspot.com/-wMdlrwc__Tg/UclKqHxQjAI/AAAAAAAAIvQ/-ylak0Yd5Yg/s400/animal-cell.jpg[/im]

Hãi nhiền vầu hình trên, các cô thấy đó, bộnão của cáctếbào nằm ngay ở bộ-da chúng aka màngtếbào.
Mỗi tếbào giống như một chiếc mái-tính, mà nhân của chúng chính là một ổđĩacứng HDD.

Gene là cácchươngtrình được nạp sẵn trong trỏng (HDD). Chúng gópphần không nhỏ trong việc vậnhành, điềuphối mọi hoạtđộng của tếbào; zưng chính những thôngtin được nhập vào từ môitrường mới là thứ điềukhiển cách sinhtồn của tếbào, hiểu không bọn mồm buồi?

Màng tếbào chính là nơi tiếpnhận những thôngtin, tínhiệu từ môitrường, nó chính là bộ vixửlý của tếbào. Do DNA ở trong nhân (HDD) của mỗi tếbào đều lưutrữ mọi thôngtin, chứcnăng của các tếbào khác thông qua 25 nghìn gene, hay 25 nghìn đoạn chươngtrình.

Vại nên các tếbào gốc đều có tiềmnăng để biếnđổi thành mọi loại tếbào khác trong cơthể mà chúng muốn. Điềukiện để tácđộng đến tiềmnăng, quátrình pháttriển đó chính là điềukiện môitrường; tùy vầu môitrường yêu cầu thếnào, cần loại tếbào nào thì tếbào-gốc có thể biếnđổi thành kiểu tếbào đó. Chính các cô là người lậptrình nên các tếbào bảo, thông qua những trảinghiệm sống, suynghĩ, cảmxúc…




Bá Lý

Các tế bào vẫn sinh ra, lớn lên và chết đi, và sự chết đi thường xuyên đó của tế bào cũng chẳng phải mất mát gì.

Điều thực sự làm nên bản thân các cô, khiến các cô khác biệt với tất cả bọn khác không phải thứ nằm bên trong tế bào, nằm bên trong nhân, bên trong DNA hay gene; mà lại là một yếu tố nằm ở bên ngoài, thế mới tài.

Bọn chó hoang đã chết, chúng tái sinh zưới lốt khác, zưng các cô thấy đó, chúng vẫn vậy, chả khác đéo jì cả.

Và zù cho một tế bào có chết đi, thông tin đó, tính cách đó, sự khác biệt đó vẫn được bảo tồn nguyên vẹn và được truyền qua các tế bào khác đảm nhiệm.



Mia Otto

Hehe em khoái ýtưởng nhồi NSS vào sọ của một hàinhi mới sinh đó.

Về cơbản, khi đó NSS của hàinhi là gần như trốngtrơn. Lýtưởng cho NSS của vĩnhân được dungnạp mà không bị đánh đấm như với NSS đã có dữliệu sẵn. Thêm nữa khảnăng tươngthích cao vì có cùng huyếtthống.

Với điều kiện hàinhi được nảy từ ông trùng đônglạnh của chủthể, hoặc giảndị hơn làm quả nhiđồng natural cho thuận ý Chúa nhẻ hehe

Nhưng chuyển giới mất gùi còn đâu :D

Mà cái này không gọi giết người được. Chỉ là nhồinhét combine thôi chứ nhẻ.



Bá Lý

Các cô tưởng gằng mình hiểu biết khoa học về sự sống, thực chất lại là sai lầm, dcm.

Các cô đang hiểu sai về mối liên kết jữa các cô với hành tinh, với tự nhiên và môi trường sống. Chính zững hiểu biết sai lầm nài khiến các cô hủy hoại tất cả.

Lên nhớ, các cô chỉ là 1 thành fần của tự nhiên và cần sống hài hòa với nó. Việc tự cho mình là ưu việt hơn, thông qua học thuyết Darwin, các cô tự cho gằng mình là loài tiến hóa nhất, được chọn lọc sinh tồn khắt khe nhất và có cái nhìn muốn áp chế tự nhiên, coi mọi thứ trên đời sinh ra là nhằm để cho các cô sử dụng chỉ dẫn đến một con đường tất yếu đó là tự hủy hoại.

[im]http://3.bp.blogspot.com/-h23wkSRoGWs/UclKp_FOM-I/AAAAAAAAIvU/m8DCnSOIAnQ/s400/ego-and-eco.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ con Lý Lươn nổ ùngoàng chị ưngưng là. Địt mẹ hai con nài bị hacked mẹ nick gòi?

[img=http://cdn.bleacherreport.net/images_root/article/media_slots/photos/000/760/085/applause-gif-tumblr-47_original.gif?1363040789]



Bá Lý

À anh Lói, hehe lâu lắm Bá đéo thấy mặt lồn anh lên jảng bài, nhớ nhớ là.

Dạo nài có zao cấu thường xuyên không anh?



Anonymous

Con Lý lươn sỉa sói j chị Lói chuột đới hẽ hẽ
Chị lói vẫn qwerty đều đặn hẽ hẽ



Unknown

dcm lũ chó hoang vôơn-bạcnghĩa, lũ súcsinh cầm thú.
dcm lũ chó hoang vôơn-bạcnghĩa, lũ súcsinh cầm thú.
dcm lũ chó hoang vôơn-bạcnghĩa, lũ súcsinh cầm thú.
dcm lũ chó hoang vôơn-bạcnghĩa, lũ súcsinh cầm thú.

Địt mẹ Lũ chó hoang địt mẹ con chó hoang Địt mẹ bọn NKC bần tiện bẩn thỉu phá đám Đéo biết cặt gì chất đâm đà văn hóa bún chửi Địt con mẹ cả lò chúng mài.



Unknown

Anh Luu Linh này trước đây dường như cũng hay comment trên này, lúc đấy em thấy văn phong của anh cũng hay lắm, đặc biệt là anh viết không có dấu câu rất ấn tượng. Bẳng đi 1 thời gian giờ thấy anh viết không còn trơn tru như trước nữa, lẽ nào rượu đã làm tiêu tan 1 số đáng kể neron thần kinh của anh và làm mất chất phóng khoáng của anh nhỉ?



Unknown

Em Ơ mông hơ hơ nhiệu vụ cao cả của anh giờ là phải đồng hóa NKC Cho nên dòng dọng cứng như bàn cẩm thạch Sau này anh sẽ nhẹ nhàng uồng rịu thả dê lã lướt như ngài nào.



Unknown

Chị Lý lươn nói lảm nhảm cái bìu gì đấy? Hình tế bào chị post là của ông đơn bào nhân chuẩn nên mới có màng nhân và cilla. Đơn bào thì rõ ràng hem phại của ông người nghe chửa.

Việc các tế bào cũ chết đi và tế bào mới thay thế chả ảnh hưởng gì bởi bọn giống hệt nhau và chả chứa thông tin nào from outside mà chỉ có những thông tin được lập trình sẵn tại các ADN trong nhân tại các nhiễm sắc thể (hoặc ngoài nhân tại các ADN vòng ti thể). Chúng chết suốt. Ví dụ tế bào biểu bì da sống 28 ngày là lướt.

Thứ duy nhất chất chứa thông tin từ bên ngoài và sản sinh ra thông tin trong quá trình sáng tạo là các tế bào não thì bọn này cơ bản chả tèo mẹ gì, thế mới tài. Tèo cũng chả đáng kể. Trong suốt cuộc đời của 1 ông người dù Lừa hay Tây nhợn, Phi mọi đều chỉ sử dụng một phần trong đám 100 tỉ tế bào não này để tư duy, ghi nhớ thông tin. Bọn còn lại thì nằm ở chế độ tiềm ẩn. Nếu cả 100 tỉ con tế bầu thần kinh này tự nhiên nhảy mẹ ra hoạt động đồng loạt một lúc thì các cô sẽ cạn mẹ năng lượng khác đẹo gì vụ DDOS.

Tế bào não có điều khiển được các tế bào khác sản sinh con mới được không? Có. Thế còn bảo chúng chết? Không. Bọn bỏn tự chết thông qua cơ chế Apoptosis. Khi bị già yếu, lỗi lủng thì chương trình tự hủy của bọn đấy kích hoạt để chúng ra đi thanh thản và làm mồi cho con đại thực bào đến soạp soạp. Một số con hỏng nhưng quyết éo đi, đã vậy còn tăng sinh vô độ thì các cô dính mẹ ung thư.

Một số con ung thư tự khỏi (giống con nhân vật chính trong truyện Kỳ án Ánh trăng của cô Quỷ Cổ Nữ) nghe đồn cũng có dính dáng tới não trong một cơ chế kì bí gì đấy éo ai biết, thế mới hài.





Phonghip

Địt mẹ đọc còm cacc tôi mới biết địt mẹ. Tôi dzốt ba ngày sau mới tới chữ nát đcm cacc.



Unknown

Em thấy anh Phonghip với cả anh Phẳng Lì viết comment suốt ngày trên này mà em đọc chẳng hiểu các anh viết về cái gì, nhẽ khả năng đọc hiểu của em có vấn đề hay não các anh phẳng lì không có nếp nhăn nào nhỉ hihi.



Phonghip

Uhm ê đê nói đúng mẹ. Não tôi thẳng băng. Thằng frankly cũng. Đcm vậy mới nói chứ. ...tôi nói tôi còn đéo hiểu tôi nói cái gì. Vậy anh cũng đừng phiền anh ê mông nhé.



Bá Lý

Việc nghiên cứu nhân bản tế bào gốc được cô Bruce Lipton thực hiện từ những năm 6x của thế kỷ trước.

Cô cổ nghiên cứu tế bào gốc có tên Myoblast aka Nguồngốc-cơbắp.

Tế bào bảo được đưa vầu môi trường thuận lợi để phát triển, hướng fát triển của tế bào fụ thuộc gất nhiều vầu môi trường, nghĩa là với tế bào bảo, khi thay đổi các điều kiện nó có thể biến thành tế bào xương or mô mỡ …etc thai vì tế bào cơbắp. Điều nài khác biệt vì bọn jà hói vưỡn cho gằng, cách tế bào fát triển được quy định bởi bộ Gene, không fải môi trường sống.
Bên trong các cô là cả một cộng đồng gồm 50.000.000.000.000 (năm mươi nghìn tỷ) tế bào sống. Mỗi tế bào cũng là một cá thế jêng biệt, có cuộc sống jêng, chức năng jêng và chúng tương tác, trao đổi với những tế bào khác, tất nhiên.

Một cơ thể khỏe mạnh như anh Pín là nơi các tế bào chung sống hài hòa với nhau; còn cơ thể hehe ốm yếu, bệnh tật, ì trệ zư con Phong híp là một nơi các tế bào thiếu đi sự hài hòa, ví dụ thế.



Bá Lý

Một sự thật khác, là bất cứ tế bào nào cũng mang đầy đủ chức năng của mọi tế bào trong cơ thể các cô, tmt.

Trong các cô, có gất nhiều hệ thống, từ tiêu hóa, hôhấp, bàitiết, xươngcơ, sinhdục, thầnkinh … vươn vươn, zưng tất cả các chức năng đó đều có thể tiềm thất trong mọi tế bào. Điều nài gõgàng khác với cái các cô được dạy, gằng cơ cơ thể ông người là một cỗ máy sinh học điều khiển bởi các gene. Do đó khi bệnh nhân các cô đến tìm gặp bác sĩ, bỏn sẽ nghĩ gằng có jì đó không ổn với với quá trình sinh hóa hoặc gene; và chỉ cần thay đổi chúng là các cô có thể khỏe lại.



Phonghip

Ha ha ha. Đcm anh bá lại ví dzụ đúng mẹ. Nhẽ các tế bào trong người tôi nó lại đang giận hờn cái đéo j ý nhể ha ha ha. Đcm đcm đọc câu ví dzụ này xong đcm nhậu đeso say ha ha ha ha ha. Địt mẹ anh bá thánh thật.



Bá Lý

Hehe chết cười con Phong híp, nhậu ít thôi cô, đéo jì nhậu miết đêm nài thế!



Phonghip

Đcm 3 năm trước tế bào trông người tôi vẫn bình thường và đcm cựa khoẻ theo như cách anh nói đcm vửa tết rồi có tác đọng bên ngoài nên đcm chúng giận nhau hay cái đéo j tôi đéo biết nhưng đcm hễ có dziệu vào tý tý. Đcm nó ljai hết giận nhau anh ạ đcm kiểu này teo nhanh
Nhưng đcm anh tôi nể anh đới ví dzụ đúvg đéo chịu



Unknown

Tao bây giờ bắt chước con Lý lươn nổ đùng đoành để lấy lại số má chứ hông con nài làm mưa làm gió phỉnh bọn trẻ nít cắn cứt gà Khà khà

Ngoài đời Chúng mài chỉ là một cá thể bình thường nhưng thực sự bên trong chúng mài là một thế giới của 50 nghìn tỷ tế bào đang sống mà mỗi tế bào đó cũng là một cá thế riêng biệt có cuộc sống riêng chức năng riêng và cũng tương tác trao đổi với những tế bào khác

Nếu tao thu nhỏ Chúng mài tới kích cỡ tế bào và đưa chúng mài vào chính cơ thể của tụi mài Mài sẽ nhận ra rằng bên chung quanh mài là một thành phố đông đúc kẹt xe như HNC Cũng có những thằng bạn người chung quanh đứa ốm, đứa mập, đứa bệnh đứa khỏe

Có một sự thật khác đó là bất kỳ tế bào nào cũng mang đầy đủ chức năng của mọi tế bào khác trong cơ thể
Tụi khoa học chó rãnh hơi nhận thấy rằng gene không chỉ quy định hình dạng cơ thể của con người mà nó còn có thể ảnh hưởng đến hành vi và cảm xúc của chúng mài

Đó chúng mài thấy trong vòng vài phút tao đã trở thành giáo sư Lý hiếp liền chứ có lồn gề

Tụi trẻ trâu chúng mài muốn đọc kỹ hơn thì vào chổ này mà đọc cho rõ ràng đầy đủ hơn sẽ tăng nếp nhăn và bắt chước anh Lý hiếp mang bôm đi rãi hệ hệ

Ngoài đời Chúng mài chỉ là một cá thể bình thường nhưng thực sự bên trong chúng mài là một thế giới của 50 nghìn tỷ tế bào đang sống mà mỗi tế bào đó cũng là một cá thế riêng biệt có cuộc sống riêng chức năng riêng và cũng tương tác trao đổi với những tế bào khác Nếu tao thu nhỏ Chúng mài tới kích cỡ tế bào và đưa chúng mài vào chính cơ thể của tụi mài Mài sẽ nhận ra rằng bên chung quanh mài là một thành phố đông đúc kẹt xe như HNC Cũng có những thằng bạn người chung quanh đứa ốm, đứa mập, đứa bệnh đứa khỏe.

Có một sự thật khác đó là bất kỳ tế bào nào cũng mang đầy đủ chức năng của mọi tế bào khác trong cơ thể.
Tụi khoa học chó rãnh hơi nhận thấy rằng gene không chỉ quy định hình dạng cơ thể của con người mà nó còn có thể ảnh hưởng đến hành vi và cảm xúc của chúng mài

http://bsphamdoan.wordpress.com/cac-bai-vi%E1%BA%BFt-cu/tri-tue-cua-te-bao-niem-tin-co-the-bien-doi-gene-chung-ta-ra-sao/



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Một ngày nầu đó, có một con Tai Lông lên cơn dở hơi tổ chức nhân bản Lừa hàng loạt rồi tiếp tục tổ chức Thiên di, Ui, địt mẹ anh đéo dám phát triển trí tưởng tượng nữa các cô ạ, chỉ dám cầu Chúa đừng cho cỏn mần Lừa giở thành Bất tử.[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Mụ Gồng có trí tưởng tượng phong phú và hài hước quá.

Đọc mà không nhịn được cười.



Củ Chuối Tây

Quay trở lại với xứ Lừa năm 22xx, vẫn nhớ mình luôn mong muốn khai sáng cho bọn Lừa, mụ Zì vừa thoáng nghĩ hình ảnh chiếc xe bus, thì búp phát một con Trancenco hình cá mập, vừa bơi vừa bay được đã đậu ở cửa.

Băng qua hơn 8 vạn 4 ngàn ki lô mếch trong gần 2 phút, thả mụ về chân cầu Thanh Trì vẫn trong những tiếng ồn ào, mùi khắm lặm của xứ Lừa.

(xem tiếp trong Baibox dcm.)



6 son

Cỡ zăm năm nữa,phương tiện vận chuyển cũng khác.
Như con Lý muốn lên Sonla nhởi với Tui thì chỉ cần ngồi vầu cái Chum rùi bấm số.
mã tỉnh là 022.66775508 búp phát là lên Sonla.
Lúc đó có iu nhau cũng đéo cần sống cạnh nhau nữa.
Thích thì call phát là xong.
Sonla iu Đức lơn vô tư,hehe.
Canada lợn iu Hongkong vô tư cũng.hehee



Cô Cấn

Vừa chứng kiến 2 vụ Giang hồ có thanh toán nhau, một vụ chết người đến tận nơi làm việc bắn, một vụ ngay quán nhậu. DCM cảnh sát chả tác dụng mấy chúng đéo sợ. Iêm đi chết đây vì đéo thoát được xứ Lừa



Binh Nhì

[si="6"][co="#00FF00"]Địt mẹ các cô, thay cho nhời chào.

Chết mẹ cười mới con Zì, mới con Lý thay lên đồng bất tử mới cả chuyển NSS dưới giác độ giải phẫu sinh học củ nồn.

Các cô địt mẹ tự xem lại mình đi. Nếu các cô tư duy, hành động bị chi phối bởi những thứ gì đó thì các cô chính là nhân bản của 1 con nào đó, anh đéo biết.

Biết bao con bị nhồi sọ những thứ buồi zái vầu đầu. cái gì sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta.

Hẳn các cô đã tự hiểu não các cổ đã nhận NSS đầy con mẹ nó đủ của 1 con nào đó rồi. cần đéo giải phẫu, giống các cô cứ bị nhồi sọ là đủ[/co][/si]



Mia Otto

Bấttử là thamvọng của vĩnhân. Chứ loại lìuphìu tuổi gì mơ bấttử anh Ba Gồng hói nhẻ.




Binh Nhì

[si="6"][co="#00FF00"]Cô Cụ chính là 1 bất tử cho đến hiện nay, theo nghĩa đó. NSS được chuyện đầy đủ, ít nhiều theo từng con Lừa, trong đó có cả các cô, lũ bựa mlt.[/co][/si]



Unknown

Chị Maria ở comment trên nói đúng đấy chị ơi. Bọn lìu tìu thì tuổi gì mà đòi bất tử, chỉ những bọn cực kì lìu tìu thì chúng mới đòi bất tử thôi, đơn giản vì chúng chưa nàm được gì ra hồn lên chúng muốn sống thêm để thực hiện ước mơ đó.



Mia Otto

Ê Đê Ê Mông đang ngồi ở buôn nào gõ chiêng gõ cồng ácliệt nhở, lại tranhthủ xỏxiên có phỏng hehe



Unknown

Em ở buôn T'râp mới được di cư xuống Sài Gòn chị ơi. Mà chị Maria nghĩ sâu xa thế, em có ý gì đâu hihi. Em cũng là Phòng dạt như anh Cuốn Rẻ đầu gấu nhưng hồi giờ em chỉ được tiếp xúc với người dân tộc thôi, thua xa anh Rẻ được ở 1 nơi hoa lệ hào nhoáng, ngưỡng mộ lắm ý chị ạ.



Mia Otto

@ Chị Ba Gồng Hói

Câuchuyện của chị nó là một giảthiết, nên kếtthúc cũng là một giảthiết. Có thể đến chỗ đó có thể không.

Nhưng có một điểm chung đủ để chứngminh rằng, khảnăng của conngười là vôhạn. Mọi điều đều cóthể xảy ra, miễn là đủ khaokhát để đi đến tậncùng.

Em nghĩ đó không là lýthuyết suông. Nó là thựctế.

Nhưng mọi điều, đều có cái giá của nó cả phải không.

Vậy thì, just deal with it.



Phonghip

Aiiiiiiii nhậuuuuuuuu. Hôn???



No


Con Bình Nhì, con vửa nói đến cụ nào đấy? Có phải Cụ đệ cha zững năm 4x ăn lông ở lỗ, dại dỗ su-shi.

Ở xứ Đọ này, có hai con không thể nghe nủi tiếng hốc húp của su-shi. Đó là Tập Huy, và Cụ.*

Ngày đào tiên chiển sang hang mới bên miệt Đọ, cỏn được đưa mồi, sao đó đến nhà con S gần đó, cỏn chấng kiến bữa cơm tiêng húp canh xì xoạp. Cỏn nhận thái cơ hội lãnh đạo su-shi gành quyền bính thì nhanh zưng giữ quyền bính còn gất nhiều máo me.

Cha nhận được thư cỏn với nỗi lòng thống thiết, khổ đao zưng đầy ắp ý chí xung thiên.

*Xem mảo chiện "bữa cơm đào tiên ở Cốc Có"

*Tập HH- ngày về thăm quê sao khi ra tù.

Publishing SS.



Mót Ị

Hôm nay tôi đi ngoài đường. Đang dừng đèn đỏ. Con xe hơi bên cạnh cũng. Đèn xanh, tôi chuẩn bị đi tiếp thì ở đâu ra con Quây Tào đâm cái rầm đít con xe hơi. Tôi ngoảnh lại thấy con Quây Tào nằm một đống, cùng một Lừa nhân không biết ông hay bà.

RIP con xe hơi dù cỏn đéo có lỗi gì cả.

Sống ở Lừa đéo biết khi nào tai họa ập tới CACC ạ



Anonymous

Các cô nghĩ Zì bốt bài này để đùa chơi giảitrí à?

Nhầm to gòi lũ mồm buồi.

Vấnđề Ông Người bănkhoăn nhiều nhất chính là sự chết. Hầunhư con đéo nầu cũng sợ chết. Càng về jà càng sợ. Việc các cô sợ chết quá khiến các cô càng ngày càng zễ nên đêhèn.

Cũng vì sợ chết, nên các cô nhiền zững người tựsát với con mắt thươnghại và không đồngcảm. Các cô cămghét zững bôlão sống lắtlay vôdụng zưng chính các cô lại làm thế khi các cô jà như chúng.

Nhất là bọn không có Đạo.

Zì chả sợ chết đéo jì cả. Càng không sợ tựsát. Thậmchí Zì thấy tựsát là hạnhphúc, nhất là khi mình đã sống xứngđáng.

Vướnđề là fải sống xứngđáng. Còn chết là chiện nhạttoẹt, chả có đéo jì đáng ngại. Jờ có bọn nầu tuyển lính đánh thuê sang Bắc Hàn đánh nhao Zì đăngký liền.



Anonymous

Bọn jàhói Lừa thường đéo zám đi đâu chơi, chỉ gugú ở nhà.

Lếu chúng đi, thì chúng muốn concháo đi cùng. Đơngiản vì chúng sợ đéo có ai chămsóc và chết jữa đường.

Chết jữa đường thì tốt quá. Cuộcđời thế là tốtđẹp chứ có đéo jì fànnàn?

Chết jữa đường là cái chết maochóng và nhẹnhàng. Sau đó bọn zulịch sẽ chiển xác các cô về nhà mất cả tuần. Đó là quãng thờigian đủ zài để xácđịnh hầunhư các cô đéo bị chôn sống.

Khi về đến nhà, xác các cô đã kịp thối như đống cứt trâu gòi. Hànlâm nhậnđịnh, khi xác độngvật đã bốc mùi thối, thì cơhội hồisinh của anh ấy là không còn, bởi não độngvật, với thànhphần chủyếu là NSS, sẽ bị vikhuẩn đục trướctiên (khiến xác bốc thối), và các cô sẽ đéo lo bị chôn sống.

Con nầu có bôlão sắp tèo thì nhớ nhế. Hãy chờ khi chúng thối hoăng lên thì hãy đem chôn hoặc thiêu.



pín

Anh cũng sợ chết lắm, đọc Dì an ủn đc phần nào, dcm anh cứ nghĩ tay úp dái mắt nhám ngiền là rủn mẹ nó người ra.



Anonymous

Hehe thời Zì vôđạo Zì cũng như con Bín. Nghĩ đến chết là nhũn mẹ người.

Jờ thì Zì thấy khoankhoái khi nghĩ đến chết, zưng là chết bởi chính tay mình. Zì sẽ tự đòm nát đầulâu mình để sure NSS khôngthể sốnglại. Sau đó linhhồn vĩđại của Zì sẽ bay lên theo Chúa.

Cảmgiác gất là hưngphấn. Mãnnguyện vôvàn.



Anonymous

Theo jáolý Đạo của Zì, người tựsát sẽ bị xuống địangục.

Zì nghĩ đó là khi các cô tựsát lúc còn trẻ thôi. Chứ jàhói vôdụng gòi thì tựsát sẽ sớm lên thiênđàng.

Zững kẻ ngoanđạo hầunhư chẳng ai sợ chết.



Anonymous

Zì cũng thích chết vạvật ở đâu đó đéo ai biết. Lừa kêu là "chết đường chết chợ" đó. Hay đạikhái thế.

Chết như thế thì NSS của Zì sẽ biếu cho ông jun ông zế ông kiến ông sâu. Các ông ý sẽ laliếm cho sạchsẽ thích cực.

Lếu cóthể, Zì sẽ tựsát bằng súng trên một con thác nhớn. Zì bóp đòm fát là xác gơi mẹ xuống thác, cá tôm sẽ được bữa cắn nonê.



Anonymous

Nhảy từ trên đỉnh núi đá xuống tantành cũng là cách chết hay.

Chọn một vách đá Nam Mẽo zựngđứng cao chừng 1Km. Gòi bay vèo. Trong lúc bay ngẫmngợi sựđời như fim quay nhanh vậy.

Pọp fát đầulâu vỡ tanhbành. Các ông kềnkền sẽ bu lại đánhchén.



Anonymous

Thế là được gòi nhẻ.

Vướnđề là fải sống xứngđáng.

Còn chết thì nhạt toẹt, hãy luôn sẵnsàng chết, với điềukiện NSS fải hysinh cùng. Nhớ chưa văncông.

Bye lũ mồm buồi vôđạo.



CaiKhi

Ngày xưa khi còn bé dại, anh sợ chết vô cùng. Anh còn nhớ những đêm nằm trong buồng (hổi chưa có điện)tối om om, nghĩ đến cái chết, cũng tối như thế này, nhưng dài vô tận. Anh cảm thấy ngạt thở, mà ngạt thở thực sự luôn, phải vùng dậy chạy ra sân xòe que diêm lên mới đỡ sợ.

Bây giờ khi đã sống đủ (với anh thôi), anh lại mong cái chết đến thật nhanh. Đó hẳn sẽ mở ra chân giời mới mà ta chưa hề biết. Háo hức vô cùng. Cái gì sẽ đợi anh ở bên kia? Nhưng kiểu gì nó cũng như 01 cảm giác giải thoát. Vì sao? Vì sống khổ bỏ mẹ chứ có đéo gì hay ho đâu.

Tuy nhiên anh được dạy rằng Chúa sinh ra ta, thì chỉ có Chúa mới có quyền quyết định ta phải sống tiếp hay phải (được) chết. Ta đéo có quyền quyển aka đéo được phép tự sát. Vì vậy, anh sẽ rất vui khi được chết, bằng bất kỳ hình thức nào: Chẹt xe ben, way tầu đâm, bệnh tật... miễn không phải do chính mình tự gây ra. Anh thiết nghĩ nếu mình tự tử thì sang bên kia sẽ bị giả thù rất khốc liệt. Mời Trung Tướng khai sáng vấn đề này.



Chi Sinhf Vuong

[si="6"][co="blue"]
Zì giảng thêm về cách lưu thông tin vầu NSS đi, bàn đến sự chết cũng thú vị nhở, đéo biết đến lúc biết là phải die, có gào mồm lên được zư anh Trời không?
[/co][/si]



Sầu Phong Xung

Hầu như những người có Đạo đều coi cái chết nhẹ nhàng, thậm chí là vui sướng vì được về với Chúa. Em đéo có đạo nhưng cánh ngoại thì theo đạo hết (tin lành), tmt hehe.



Anonymous

Sin chào chị Ba Gồng nhé hẽ hẽ lâu quá không thấy chị đcm
CÒn mụ Zì đcm giảng về cái chết thì bọn bựa chịu mẹ,iem cũng chịu luôn tmt hẽ hẽ cái chết nhẽ đéo hề dễ dàng mới bọn tin tin đcm
Dưng mà nghe tới bất tử là phê đcm



Anonymous

CƠ mà sống thế nào là xứng đáng đcm hiu quá hiu quá
Đang sống đéo bằng chết đây đcm chị Zì
Nhưng mà iem đéo chết đâu đcm chưa sống cho xứng đáng mà chết cái đéo ý đcm
Sống cho sứng đáng đã đcm hẽ hẽ
[img=http://cdn2.pussyspot.net/media/images_640/1/kayden-kross/kayden-kross-31405.jpg]



Anonymous

Tiếp tục sống cho xứng đáng hĩ hĩ
[img=http://cdn2.pussyspot.net/media/images_640/1/kayden-kross/kayden-kross-10756.jpg]



Anonymous

Sin mời chi bộ rửa mắt để sống cho xứng đáng đcm hẽ hẽ
[img=http://cdn2.pussyspot.net/media/images_640/1/kayden-kross/kayden-kross-10627.jpg]
[img=http://www.pussyspot.net/media/images/1/kayden-kross/kayden-kross-519729.jpg]



Anonymous

[si="5"][co="#FF0033"]Test phát đcm[/co][/si]



Anonymous

Nào đcm giờ cacc thấy sống sứng đáng chưa địt mẹ



Anonymous

You're my love,you're my life
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yfvoaYuJLc4]
You're My Heart, You're My Soul
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4kHl4FoK1Ys]
Tươi vui lên đi chứ đcm chết chết cái lỗ đcm hé hé



QUANRE17

Cách đây 5 năm, cái hồi anh mới vượt biên tới Cỏng, anh có một jấcmơ thật hãihùng, jấcmơ mở ám ảnh cho tới tận bai jờ.
Trong mơ anh thái mình đi chên một con đường xalạ, anh cứ đi và con đường đưa anh tới một vùng đất vắnglặng, cảnhvật, nhà cửa thì xámxịt ảmđạm xưa cũ.
Đang thẫn thờ vì cảnh vật xung quoanh, bỗng nhiên ở đâu xuất hiện mấy người đàn ông, họ ăn bận theo lối cổ, khuôn mặt ai cũng nhàunhĩ mốcthếch... ko nói năng jì cẩ bọn lao vầu túm gồi đè nghiến anh za, một tên trong bỏn lấy trong người ja một cuộn vải gồi quấn chặt vầu người anh...khi hắn quấn xong thì vải trên người anh bỗng bốc chái gừnggực gừnggực...anh quẫy đạp chưởi bới zưng vôvọng. Anh thấy mình ko thở được nữa, phổi zư bị bóp nghẹt... lịmzần lịmzần , đầu óc anh trốngzỗng và anh cảm nhận được cái chết đang đến với mình...nhưng gồi trong cơn hấp hối anh bỗng nghe thấy tiếng làoxào làoxào và tự nhiên người anh nhẹ bẫng, anh lại thở được.
Mở mắt anh thấy có ba đứa trẻ tầm 1-2 tuổi đầu để chỏm đang đứng quanh anh... một đứa nói, đáng lẽ bố đã chết... nhưng vì bố là bố của chúng con nên chúng con đến cứu bố, khi đứa bé zứt lời thì cả ba đều biết mất.
Anh jật mình tỉnh zậy, người lạnh toát còn bồ hôi thì vã ja như tắm.

Núc này đây, khi ngồi kể lại chiện này anh vưỡn còn cảm thấy lànhlạnh sống lưng...Zì emyêu hoặc cô mặt nồn châu nào đó, có thể jải júp anh về jấcmơ kì lạ này có được hay ko.



Anonymous

Địt mẹ ác mộng địt con mẹ



Mia Otto

Trùnghợp nhẻ. Zì bàn về sự Chết.

Hômnay nhẽ ra em đi hái táo, dưng đến vườn táo rồi đi loanhquanh, lại hứngchí đi leo núi hehe thế mới hiểm.

Nó chỉ là một ông núi nhỏ, cao 251m so với mực nước biển, khoảng 125 triệu năm tuổi hehe già phết.

Lúc leo lên một đường, và đi xuống lại một đường vòng sang phía khác, khi đó bỗngnhiên em cũng khoáichí nói về sự Chết, như mọi conđường đôi khi lại dẫn đến một chỗ, như ông người, đi một hồi cũng không thể tránh khỏi - ha, cái đích cuốicùng.

Vậy sợhãi làm gì, chi bằng hãy chuẩnbị cho nhẹnhõm và mãnnguyện.

Vì ai? Vì chính mình và linhhồn mình thôi.



6 son

Tết năm nẳm khi vượt dòng Đà Zang cùng Mini.
ĐCM, Phà thì đéo đủ người nên đéo chạy.
Tui và Mini lên cái thuyền vượt Đà Zang cùng con Magna 3 tạ.
ĐCM, mùa đông zó nổi lên thuyền chòng chành ớ bồng bềnh.
Sang tới bờ bên kia con Lái Đò bẩu: QUa tới đơi rùi mới bít sống. NGhĩ lại vẫn phải chửi địt mẹ con Lái Đò!
Tui sợ chết zất!
Mặc zù sống cũng chỉ vô tích sự,hehe



Anonymous

Đcm đang phơi phới phơi phới mà con đĩ Zì bàn chuyện chết rất hãm đcm đcm hãm quá hãm quá đcm
Trời kêu ai người nấy dạ địt còn mẹ,còn giờ thì haha vuôi tươi lên đi đcm đcm
COn đĩ Zì sống đủ gòi thì chết mẹ luôn đi bất hủ chết nó phải khác đcm cacc đừng có mà bố tướng đú mới bất hủ đcm đcm
Chết chết cái máo lỗ đcm đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-KTsXHXMkJA]



Hàn Sĩ

Cô Cọp già gãy kiếm cho anh hỏi: con bé nhà anh 11 tuổi thân nhiệt của nó chỉ khoảng từ 34-34.5 độ C, có gì khác lạ không? có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? và các thứ linh tinh khác? Hiện tại sức khỏe nó vẫn bình thường.



Anonymous

Anh đang chán đời mà con đĩ Zì bàn chết à địt mẽ táng vỡ alo giờ đcm đcm
Đã thế thì anh zí buồi vào chết nữa đcm đcm hẽ hẽ
Anh bam nát quán jờ đcm
Còn con đĩ Són sơn la nữa đcm đcm
[img=http://blessendaniel.files.wordpress.com/2010/06/hand_ofgod2.jpg]



Rốt

Ngày đầu tuần trời đẹp ghia... Hia hia :)

Về Sống & Chết thì Zì nói nhiều lần rồi. Lần nào em cũng đồng ý với Zì 89%, về cách Sống và cách Chết...

Luasian (aka Lừa Nhân), Sống như chết, nhưng khi Chết lại cứ đòi sống nữa, lay lắt, vất vưởng, bám víu con cháu, năm nào cũng đòi chết lại một lần nữa (aka giỗ)... Bãi tha ma khắp nơi, nhang khói khắp nơi...



Rốt

Sống và Chết, like a Wild Rose... Bỗng nhiên nhớ một người bạn... Are you hanging around?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lDpnjE1LUvE]



Unknown

[si=5]
Zì ơi đi đâu về!!!

Giờ anh đăng kí cua FMBA - Quản trị dự án có được không? Chờ khoá sau hay chờ đến hợp phần đó thì join luôn.

Mụ SWEET HOY ơi, anh thathiết bái mụ làm sưphò! Trước anh làm coder. Chừ già mẹ rồi, code kiệc đéo năng suất gì nữa. Cty nó đuổi mẹ sang quản trị củ nồn dự án.

Cho anh học, thêm được tí nào hay tí đấy, cầy quốc qua ngày kiếm cho các cháu nó nạng thị dọi.

Anh đéo thèm cảm ơn theo thông nệ.
[/si]



Mia Otto
This comment has been removed by the author.


Mia Otto
This comment has been removed by the author.


Phonghip


ơ[youtube=http://youtu.be/1wJUtd89txg]



Em Lá

Nay, thấy các con thảy đều thôngtuệ, tài trí hơn người, ta lấy làm mừng vuôi khôn xiết.
Rồi vài ba hôm nữa Lừa quấc sẽ lừng danh bốn bể năm châu.

Khá khen thay Lý Lươn aka Mr. Lee, con thật là dũngcảm ôm bom tận từ xứ xở Pa-kịt- tan mà khiến bọn Lừa nhân kinh hồn bạt vía. Đấy cũng là bấttử.

Khá khen thay chị ba Sài goòng aka Saigon, con thật là cácmác, chắtchiu từng giọt vănchương côđọng, thánhthót dỏ xuống cho đời as like các trí giả trong triết học Platon bất hủ. Đấy cũng là bấttử.

Khákhen thay, các con Ê đê Ê mông, Bon chen, 6 Son, Chancellor nhát một tung chiêu, chiêu nầu cũng mần bà con cô bác giật mình í a bẩu sao thằng này nó haiho vại. Các con rồi cũng sẽ bấttử.

Riêng vangson yêukiều Ma rẻ aka Maria, ta có nhời khen nàng khẩukhí hơn người, mỗi nhời nàng thốt lên sau mỗi bài ta giảng đều nà zững catừ chất lượng vàng aka quẳng cấu dầu Liết-tuyn, nó sẽ giúp cho bọn lừa sáng mắt, sáng nòng. Đấy cũng là bấttử.

Khá khen thay con Rẻ, chịu khó chămlo quét nhà, giúp vện nấucơm giặt giũ, việc tưởng như nhỏ bé thấp hèn, zưng thậtra con đang làm con trở nên hạnhphúc bằng chính tấmlòng thành của con. Ta sẽ gửi cho con thêm vài ácmộng để con trải nghiệm. Rồi con sẽ bấttử.

Các con Frank, Lưu Linh, Phong Hiếp, Vẩu, Rốt, Green, Tao, Bĩnh bầu, Phong Vân và các con khác ta hông nhớ tên trong bài này hãy cố gắng học tập các con ta đã nhắc ở trên, chiệu khó biên, kể cả ômbom ta cũng khuyếnkhích… để trở thành bấthủ í quên bất tử.


Khâm Thử!
Zì kèn mềm chỉ dụ.



Mia Otto

Cô Vẩu hômnai nủi hứng mần Nhà phátngôn ông Vịtcồ thay bà Zì nghe kinh nhở kinh nhở giật cả mình.

Bốt mãi không được hình ông núi 125 triệu tuổi đang cáu đây.

Cô dính Rẻ vào tên Ria có ông Cỏng lại nhảy tưng tưng lên giờ. Dức đầu lắm hehe



Em Lá

Bớ anh Sweet Hoy, em hỏi anh khí không phải, anh đồng môn ví anh Đăng Tuấn Trần hay anh Hà Văn Vũ? Nà em thấy anh tự bấu cấu lên em hỏi thía thôi, không tiện thì ko cần zả nhời, anh nhế. Lâu lâu không thấy bà hàng bún mắng Suyt Hoi lại thấy nhơ nhớ. Hehe.



Phonghip

Em vãu nhẽ điên mẹ???



Mia Otto

Breath of Freedom

Em trèo lên núi
Ngắm dững lá vàng
Ông chiêm Đạibàng
Tung đôi cánh lượn

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zpsac515267.jpg]



Mia Otto

Cún-Mèo là bạn
Sao lại chén ông?
Đứa nào nhẫntâm
Rặt phường mamọi

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zps5a65d9fc.jpg]



Phonghip

Nhẽ em ma cũng????



Anonymous

Thế đéo nào đcm đcm
[im]http://24.media.tumblr.com/tumblr_m91mcrCzwf1rdr8avo1_500.gif[/im]



Mia Otto

Ờ, điên tí cho nó vuôi hehe



Phonghip

Chết ư...????nhẹ nhàng thôi. !!!chúa đã chỉ định mỗi người sẽ chết như thế nào. Vấn đề sống phải quyết sinh cho tổ quốc quyết tử aha. Đcm xứ lừa toàn chống chỉ định của chúa
Nhẽ mình cũng điên mẹ theo hai em ở chên. Đcm kệ mẹ điên tý cho vuôi



Anonymous

Anh Phong nói đúng gòi đó =))
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-6ihbINDsVUQ/UQ1nqX8SqHI/AAAAAAAAAWs/zUD-7iRCKfI/s372/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]



Phonghip

Tôi nói cái đéo gì chả đúng hả anh frank????



Anonymous

Vầng anh Phong nói cái vẹo j chả đúng hẽ hẽ
Sin mời sin mời hehe
[img=http://app.qpic.cn/mblogpic/d77ff5191095e3ccd868/2000]
Thôi iem đi căn trưa đây đcm
bái bai cacc hẽ hẽ



Anonymous

À mà chị Mà rí a hôm nay lên núi chơi đấy à hĩ hĩ leo núi rất tốt hehe nhìn cặp giò chị mà em thèm quá đcm.Sin phép hôn chân chị một cái hẽ hẽ
[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/lisafx/lisafx0512/lisafx051200041/284990-a-handsome-man-kissing-a-woman-s-foot.jpg]



Unknown

Anh yêu em Vẫu đến lạ lùng đọc văn của em anh ngấm từng chữ từng câu Anh Hoy ơi trồi lên đi anh nhiều người đang quí anh chờ anh ở đây công anh như trời biển dẹp loạn 12 xứ quân giữ bình yên cho chúng em nhập môn hành đạo



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Con Phanh cờ Ly(not Ly iêu vếu) tuyền bam là sao hả mày? Mụ Zì khóa mẹ mõm cỏn 11,5 năm cho con chừa đê.[/co][/si]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Mụ Zì khóa mẹ mõm con phanh cờ Ly(not iêu vếu) 7 năm 3 tháng cho con khỏi bam, dcmnnc.[/co][/si]



Sầu Phong Xung

m.vnexpress.net/phapluat/am-muu-cua-ke-thue-sat-thu-ve-viet-nam-giet-9-nguoi-than/2887197/p0

Chi bộ đọc tin nài chưa? Địt mẹ phúc tổ cái bọn giựt tiền! 14 năm sau hắn về làm gỏi cả họ luôn cho nhẽ. Đcm!
Cũng đéo phải dưng mà hum trước mụ Dì định giá thèn nầu muốn bạo lực thì mụ Dì chỉ cần 500 Tơn/1 ông Lừa, địt cuôn mẹ.



Anonymous

Hẽ hẽ nhận tem mõm thối mà đéo bam hơi phí đcm con đĩ Zì tước mẹ tem thì vãi đcm anh Binh Nhì chớ có xúi dại em ô hô
Em có tem mõm thối thì bam nhèo nhèo suốt ngày đêm hehehe
Em sẽ bam quán cho tới ngày Tận-thế hahaha
[im]http://s3.amazonaws.com/rapgenius/fuck-gif-gif.gif[/im]



QUANRE17

Thằng nátziệu, đôi khi nói lăng cũng đao ga đái fết chứ đéo đùa, Hiếp ơi bú chưa em???.Đmnc hôm qua anh lại sại...mà mỗi nần anh sai thì anh chả sợ cái buồi jì, kể cả nà vợ anh, anh cũng đéo sợ. Tổ sư đến vợ còn đéo sợ thì chết có nà đéo jì có fỏng, đcmnc.



Anonymous

Chim khôn lựa cành mà đậu
Gái khôn chọn mấy thằng nhậu mà nhờ =))
[img=http://images.wikia.com/youtubepoop/images/d/d7/Troll_Face_Trollface.png]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Con người sinh ra thì ai cũng phải chết. Đó chính là nhời Chúa, phán từ thuở đời đời. Chết, 1 hiển nhiên, chắc chắn, nhưng các ông người sợ chết thậm chí đến hèn hạ, tmt.

Nhưng bởi đâu ông người lại sợ sự chết đế hèn hạ, vãi cả cứt ra quần như vậy? - Bởi chết vốn từng được xem như điên rồ, tuyệt vọng và chấm hết, dcm. Chính Tông giáo, sự mạc khải, đã đem lại hy vọng, đem lại niềm an ủi cho con người.[/co][/si]



Unknown

Rẻ anh mình hôm nai gảnh gỗi nhẻ, chưa đến giờ cơm lưoc chợ búa hả anh?

Các anh cần j phải mần j để bất tử, muốn bất tử thì cứ " Đội vợ lên đầu" là ngon, hé hé. Em nghe Bựa NKC nói vại chứ e biết đếch đao đái



Unknown

Bộ não con người chẳng qua thì cũng như một thiết bị nhúng( embedded device), là gì thì mời guc.Đại loại như card màng hình hay card DMA hổ trợ cho CPU của máy tính. CPU của nhân loại nằm ở đâu ? Trung úy đồ rằng nó nằm đâu đó XXX độ từ phía sao Bắc Đẩu hay somewhere like that....Và lệnh hay dữ liệu truyền từ CPU đến embedded devide bằng wireless. Do vậy, trong mỗi một ngâ, mỗi khi Trái Đất quay qua chiều khác, che chắn làm suy yếu đường truyền thì nảo bộ con người đíu biết làm gì ra hồn, nên đi ngủ.



Phonghip

Địt mẹ anh ze quấn phát vì gọi tên tôi thay lời chào aha...đcm anh nói chí phải vợ đéo sợ thì sợ cái đéo j nữa phải không...đcm ziệu nó làm cho nss hay cái đéo j espn ??hay hbo j đó trong ông người trở nên hùng dzũng kiêu căng. Sảng khoái. Đó là lý dzo mà tôi dùng nó từ cách nay hơn hai mươi năm aha .....nhưng đcm anh gọi là tôi đáp ứng ngay đcm mặc dzù vửa tỉnh lại đcm anh zẻ zù gì thì chúa đã chỉ định tôi chết như thế nào dưng dứt khoát tôi chết sẽ đéo bao giờ chết vì thiếu dziệu. Mời anh. Ở đây hay ở đâu nói đi anh aha.



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Tại sao tông giáo lại đem lại hy vọng, niềm an ủi cho ông người? - Lũ loài người ngay từ sớm đã ưu tư các vấn đề nhớn lao như: ta là ai? ta từ đâu đến? cuộc sống có ý nghĩa gì? và sau khi chết sẽ ra sao?

Tông giáo đã trả lời rõ ràng cho lũ loài người rằng, chết không phải là chấm hết. Sau khi chết người ta sẽ đôi ngả bước đi tùy theo công trạng của mình ở trần gian mà phân người lành kẻ dữ. Công trạng trần gian ở đây đéo tính bằng cấp, thu nhập hay của cải tài sản đâu nhé.

Người lành, những kẻ đứng bên hữu, sẽ lên thiên đàng, hưởng phúc đời đời chẳng cùng. Kẻ dữ, những kẻ sẽ đứng bên còn lại trong ngày phán xét, và phải hành trình hỏa ngục. Nơi ấy lửa thiêu đốt không bao giờ tắt và họ sẽ phải khóc lóc, nghiến răng.[/co][/si]