Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)
Dươngvật bềnhbồng
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật.
Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người.
Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn.
Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra xem cái buồi.
Đám nhiđồng Trung Tướng, và cả đám ducôn bìnhdân quanh xóm, cùng tậphợp mauchóng, quãng 40 mạng, xúm nhìn nghiêmtúc.
Một chàng nói, không phải người xóm mình.
Một chàng nói, hay của chú bộđội?
Doanhtrại bộđội cách xóm 5Km. Hiếm khảnăng dươngvật bộđội langthang xaxôi quá.
Một chàng nói, hay của bọn Hanoi?
Hanoi cách xóm 50Km. Càng hiếm khảnăng dươngvật Hanoi.
Trung Tướng nói, hay của Trần Hưng Đạo?
Các chàng nói, mày quen thói láo toét.
Tại sao không?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2)
Dươngvật Napoleon Bonaparte lưulạc trên trăm năm. Khi anh hysinh, bácsĩ riêng của anh đã xẻo dươngvật anh, không rõ nhằm mụcđích gì thoạttiên, nhưng giữgìn thậntrọng và phóng vào thươngtrường. Năm 1977, dươngvật Napoleon được bán giá $2,900 cho một chuyêngia urologist. Anh này môtả côngcụ sinhlý của lãnhchúa huyềnthoại giống một mảnh xác lươn khô dài 1.5 inch aka 4cm và quăng dưới gậm giường.
Dươngvật Kim Jong Il không bé như dươngvật Napoleon. Sách Korean Guinness Book Of Records chép dươngvật Kim dài 3 feet 4 inch aka 1.02 mét. Thật xứngđáng. Kim cao 1.48 mét, nhưng ông ngựa của anh cao 4.5 mét.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3)
Không phải ai cũng có chắcchắn một dươngvật. Diphallus là thuậtngữ hànlâm chỉ những cánhân bìnhsinh hai dươngvật. Tỷlệ diphallus tựnhiên quãng 1 trên 5 triệu. Cả hai dươngvật ý đều functional, aka đái và giaocấu đànghoàng. Trung Tướng từng ước mình diphallus, đơngiản vì Trung Tướng muốn giaocấu bằng một ông buồi chuyêndụng, và đái bằng ông còn lại.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4)
Gái không là đốitượng yêu dươngvật nhất. Vaitrò đấy thuộc candiru, một loài cá sông Amazone. Candiru luôn rình những dươngvật hớhênh và chui mẹ vào. Ông ý không chui cách thường, mà chui ngược đằng đuôi. Giới hànlâm không xácđịnh được candiru tìm gì nơi những con dươngvật bềnhbồng. Đó hầunhư là một bímật.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5)
Koro là chứngbệnh độcđáo của người Nhật và đang lây mạnh ra thếgian. Bệnhnhân koro luôn sợ dươngvật mình teo dần teo dần và một ngày kia biến mất. Đó không là ámảnh, bởi nhiều dươngvật đã thựcsự biến mất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(6)
Chiếc dươngvật trôi ngang vườn chị Netnet, thì dừng.
Chị Netnet tầm 30, chưa chồng, không cha, không mẹ.
(Mời đọc tiếp trong Paibox và comment)
(@2010)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật.
Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người.
Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn.
Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra xem cái buồi.
Đám nhiđồng Trung Tướng, và cả đám ducôn bìnhdân quanh xóm, cùng tậphợp mauchóng, quãng 40 mạng, xúm nhìn nghiêmtúc.
Một chàng nói, không phải người xóm mình.
Một chàng nói, hay của chú bộđội?
Doanhtrại bộđội cách xóm 5Km. Hiếm khảnăng dươngvật bộđội langthang xaxôi quá.
Một chàng nói, hay của bọn Hanoi?
Hanoi cách xóm 50Km. Càng hiếm khảnăng dươngvật Hanoi.
Trung Tướng nói, hay của Trần Hưng Đạo?
Các chàng nói, mày quen thói láo toét.
Tại sao không?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2)
Dươngvật Napoleon Bonaparte lưulạc trên trăm năm. Khi anh hysinh, bácsĩ riêng của anh đã xẻo dươngvật anh, không rõ nhằm mụcđích gì thoạttiên, nhưng giữgìn thậntrọng và phóng vào thươngtrường. Năm 1977, dươngvật Napoleon được bán giá $2,900 cho một chuyêngia urologist. Anh này môtả côngcụ sinhlý của lãnhchúa huyềnthoại giống một mảnh xác lươn khô dài 1.5 inch aka 4cm và quăng dưới gậm giường.
Dươngvật Kim Jong Il không bé như dươngvật Napoleon. Sách Korean Guinness Book Of Records chép dươngvật Kim dài 3 feet 4 inch aka 1.02 mét. Thật xứngđáng. Kim cao 1.48 mét, nhưng ông ngựa của anh cao 4.5 mét.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3)
Không phải ai cũng có chắcchắn một dươngvật. Diphallus là thuậtngữ hànlâm chỉ những cánhân bìnhsinh hai dươngvật. Tỷlệ diphallus tựnhiên quãng 1 trên 5 triệu. Cả hai dươngvật ý đều functional, aka đái và giaocấu đànghoàng. Trung Tướng từng ước mình diphallus, đơngiản vì Trung Tướng muốn giaocấu bằng một ông buồi chuyêndụng, và đái bằng ông còn lại.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4)
Gái không là đốitượng yêu dươngvật nhất. Vaitrò đấy thuộc candiru, một loài cá sông Amazone. Candiru luôn rình những dươngvật hớhênh và chui mẹ vào. Ông ý không chui cách thường, mà chui ngược đằng đuôi. Giới hànlâm không xácđịnh được candiru tìm gì nơi những con dươngvật bềnhbồng. Đó hầunhư là một bímật.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5)
Koro là chứngbệnh độcđáo của người Nhật và đang lây mạnh ra thếgian. Bệnhnhân koro luôn sợ dươngvật mình teo dần teo dần và một ngày kia biến mất. Đó không là ámảnh, bởi nhiều dươngvật đã thựcsự biến mất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(6)
Chiếc dươngvật trôi ngang vườn chị Netnet, thì dừng.
Chị Netnet tầm 30, chưa chồng, không cha, không mẹ.
(Mời đọc tiếp trong Paibox và comment)
(@2010)
Comments
4,299 comments
Page:Unknown
Lừa bản chất là lười. Mấy cô ở trên hiểu biết hời hợt về các tôn giáo thì làm ơn vặn bớt volume lại. Cô BLUE là duy luận viên à ? Các cô vào Youtube xem phim tài liệu của BBC về lịch sử Do Thái giáo, Jesus và Islam để mở mang đầu óc thêm. Trung tướng sắp hiện lên nhét cứt vào mõm các cô vì các comment hời hợt gì gì vì sao bọn Tây không tống cổ dân Islam gì gì đó.
Unknown
hế hế A đang coi tấu hài, BẮP NGÔ Ợ.
KHÀ KHÀ!
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ Anh Blue : Phớp lợn tôi thì nhiều chuyện để kể lắm , ma tôi thật bây h a bảo kể tôi cũng chả biết kể đéo gì . thề . tmt . thôi thì a cứ chăm cồng thể nào cũng có chuyện để nói . Tôi chăm cồng cũng.
À , cái vụ mạng che mặt như cái hình anh vửa bốt bên tôi cấm rồi nha .phạt 150€ đó . chỉ dc che cổ và đầu thôi .
[/co][/si]
Meo hoang
Hôm nay mới biết Minh Hương có phải MH mà chước ai cần tìm j cứ nhờ e gúc phát đc ngay ko ??? chước anh toàn hóng ko cồng nên ko biết phải MH đó ko nhẻ...nếu phải nhận của anh loi chào thân ái và quyết thăng.à vâng ĐM.
Blue8819
[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#003300"]ironcrossfreedom said... (3931)
À chào anh ironcrossfreedom.
Anh nói Nhựt lùn theo Shinto tuyệt đối là không đúng rồi.
Có thể thời xưa lắc xưa lơ (ngàn năm trước dcm), bỏn theo Shinto, nhưng khi đạo Phật du nhập vào Nhựt, bỏn lại theo phật và dung hợp Shinto và đạo Phật (hehe giống nước mẹ có tam giáo đồng nguyên đấy). và hehe các thầy tế Shinto còn đặt ga rằng tất cả các kami (thần) của Shinto là hóa thân của Phật ở Nhật để cứu chúng sanh.
Đọc cho vui: http://www.bbc.co.uk/religion/religions/shinto/history/history_1.shtml
Tới thời Minh Trị (Meiji), vua mới ga quyết định hehe hoàn toàn cải cách lại Shinto và tách rời hoàn toàn tự đạo Phật. Hehe nguyên nhân là để Shinto trở thành quốc giáo và đương nhiên, support the government. Các đền thờ Shinto được chính phủ xây và tài trợ nhiều nhất trong giai đoạn này dcm, nhưng hehe chỉ trong thời gian rất ngắn rất ngắn dcm. Đương nhiên trong chiến tranh, chính phủ quân phiện Nhựt rất hehe, promote cho Shinto để khuếch trương 'đại Nhựt Bản" hehe.
Còn bây giờ thì Nhựt theo thuyết "bất khả tri" dcm (các anh chị tự gúc). Đa số Nhựt lùn bây giờ nếu các cô hỏi, chúng có theo shinto không, thì chúng cười phá mả đấy hehe. Chúng chả theo một tôn giáo nhất định nào cả.
Bọn Nhựt lùn sinh ra sẽ làm lễ đặt tên ở đền thờ Shinto, làm lễ san-go-shichi (lễ quan trọng trong đời đứa nhỏ ở tuổi 3,5,7), nhưng hehe chúng lại vào Nhà thờ để kết hôn, và khi chúng tèo, chúng sẽ mời tăng (sư/hòa thượng) tới tụng kinh aha.
Hết chuyện. [/fo]
Mít
Trung tướng sắp hiện lên nhét cứt vào mõm các cô vì các comment hời hợt gì gì vì sao bọn Tây không tống cổ dân Islam gì gì đó. @ mụ Banh ta lông
Trong khi đợi TT nhét cứt hô hô sao mụ không ỉa ra đây luôn? Tóm tắt cũng được mà mụ. Tại sao bọn Tây lông không thể tống bọn mọi kia đi chứ?
Blue8819
Pantalon IV said... (4003)
Dcm anh Pantalon IV,
Anh nên câm mồm lại thì đúng hơn dcm.
Tôi nhìn thấy, tôi nghe, tôi chứng kiến ra sao thì tôi lập lại.
Dcm anh ngồi coi "tài liệu lịch sử từ BBC" thì làm đéo gì?
Dcm ra đường mà dòm tận mắt đi. Đéo mẹ, cô đi mà đọc kinh Koran và lịch sử cuộc đời Med đi dcm rồi hẵng rống họng mà cãi.
Cô thích để bọn Islam ở nước cô quậy thì cô cứ việc. Nhưng với tôi, dcm đứa nào nhân danh tôn giáo để phá hoại nơi chúng đang sống thì cút mẹ cho nhanh.
minhhuong
@Mèo Hoang: hahahahha lâu lắm mới nghe câu "thân ái quyết thắng" sư bố ông anh [:O.][:O.]
Ừ, thì MH đó đó. Hiếm khi nào chúng nó gọi em là MH, trừ phi nhờ vả haha sư bố bỏn
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ Mụ Mít , Mụ Quần dài aka Păng ta lông : tôi chả biết lí do tại sao Tây Lông Ko đuổi hết bọn Islam đi , nhưng bên tôi là đéo dc rồi .
Vì nhiều lí do kinh tế , chính trị , địa lí mà bỏn đã cắm rễ mẹ ở đây rồi . Đuổi bỏn đi thì phải đuôi cả những thằng như tôi nữa . Mà như thế thì hết mẹ nửa nước Pháp rồi . lấy ai mần ăn , lấy ai móc cống ...
[/co][/si]
Blue8819
Mở mang đầu óc bằng cách coi "lịch sử documentary BBC"?
Dcm cho tôi xin.
Cô muốn hiểu ngọn ngành một thứ gì đó, thì dcm cô nên tìm hiểu bắt đầu từ kinh điển, giáo lý, etc, và những hành động của chúng thường ngày.
Dcm một tôn giáo suốt ngày tự xưng là peaceful religion mà hở tí là chém giết, beheading, phá hoại đất nước cưu mang mình, thì đéo mẹ kh6ong đáng chửi chả lẽ khen.
Nếu cô đưa ra được luận chứng Islam đáng khen thì tô cứ đưa ra dcm. Rống họng mà gào kiểu đó dcm đéo khác mấy thằng tâm thần. Câm mồm đi cho tôi nhờ.
Phonghip
Alah arkbar!!
Blue8819
Tùng Lốp said... (4005)
Haha khi nào tôi rảnh thì tôi mới mò lên thôi anh ạ. Mà dạo này cũng bắt đầu bận tùm lum rồi. Cuối tháng 2 đầu tháng 3 tôi lại bắt đầu vào học tiếp haha.
Bên tôi 3h rưỡi sáng rồi dcm. Dcm thức khuya chả được gì, chỉ thêm nhức đầu.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ anh Blue : anh cứ thẩm cồng là dc rồi , Ko cồng cũng dc nhưng phải thẩm . bên anh 3 rưỡi rồi cơ à . thôi ngất đi Ko Mai lại mệt.
[/co][/si]
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] Tôi rất thích chủ đề Tôn giáo này he he .
[/co][/si]
Blue8819
À mà dcm anh Pantalon tiếp.
Đôi đéo phải duy luận viên hay con mẹ gì? Hehe, tôi thoát được Lừa thoát được cảnh bị chụp mũ thì ở đây tôi lại được đặc cách mang nón duy luận viên của anh Pantalon. Vui nhẻ?
Dcm, anh nên gõ tay 7 lần trước khi đánh máy dùm đi. Và dcm, bớt coi "tài liệu lịch sử" từ BBC của anh đi.
Với tôi, nguồn tin nào cũng chỉ có giá trị tương đối. Dcm thông tin nạp vô là một chuyện, kiểm chứng bằng những gì mình nghe, thấy, chứng kiến lại là chuyện khác.
Lý thuyết có nêu ra viễn cảnh tốt đẹp bao nhiêu mà thực tế thực hành lại như shit, thì dcm thuyết phục được con chó nào hả?
Meo hoang
Mấy anh mạt lồn chao...HIP , PÍN , LÔP lồn đâu nhẻ .Bú chứ nhẻ...tôi có mỗi diệu ngô các anh ạ. hôm nay tôi về Nụi lên mua đc hộp ô mai mơ gừng các .đúng chuẩn Hàng đường luôn.jo tôi bú diệu ngô vs ô mai gừng...hâhha...nào mời ...mời...à vâng ĐM [img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p403x403/1653429_1440246339544122_237907447_n.jpg] đấy hộp tròn là ô mai, còn cốc trắng trắng là diệu ngô uống hôm tết đó anh Pín. diệu này của vàng son xách từ Bác cạn cách NỤI 300km về tặng tôi thưa các anh mlt.hâhha
Mít
Vì nhiều lí do kinh tế , chính trị , địa lí mà bỏn đã cắm rễ mẹ ở đây rồi .@ cô Lốp
Biết - dưng Mít nghĩ dững đứa cuồng tín dư thế kia không phải là con số đông của cộng đồng chúng chủng. Một thiểu số nhỏ (có thể là rất nhỏ) dưng to họng.
Unknown
[si="4"][co="#FF00CC"]Lịch sử Tây lông cả ngàn năm nai, lói chung các cô ạ, là lịch sử đấu tranh với Islam. Đệt, nghe giống truyền thống tông dật mà B hàng nagy2 bơm vào đầu óc các cô nhể
Đệt, nhưng thực là vậy nhẻ, nhờ đấu tranh với islam mà các nhà nước dân Goth,Giec manh mới nên thống nhất và dần giở nên các quốc ja có địa ní như ngài nay các cọ thấy.
Nhờ, đệt, thất bại trong các cuộc thập tự chinh mờ,đệt, Tây lông tìm ra Châu mĩ....đệt, mời mời...
Blah Blah[/co][/si]
Unknown
Phonghip said... (4013)
Con Híp còn đấy ko, giờ a mới hầu xong thàng cả nhiễu nhà a.
@Tùng móc lốp, @ Hương đéo điêu:
Bú đê, mời mời.
Blue8819
Tài liệu lịch sử BBC của anh Pantalon:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DxwqAYSsKjY]
Dcm cái này thế có tính đáng tin không thưa anh Pantalon? Tôi không nghĩ là tôi nên tin 100% vào giả thuyết đó đâu.
Tôi đợi cô Maria, anh ironcrossfreedom vào giảng cho tôi về Đức Jesus Christ, Christianity, the Bible etc... để kiểm chứng với link "tài liệu lịch sử BBC" của anh Pantalon dcm.
Mở mồm cái gì cũng BBC BBC thì nên im.
Blue8819
Thôi tôi ngủ mai đi cày. Bực cả mình.
Phonghip
Sống phải có lòng tin
Đcm mời cacc
Thế hệ 6x,7x là thế hệ ba rọi
Đcm thằng râu
Địt mẹ thằng đệ Zì
minhhuong
Hô hô cô Mèo Hoang kia, cái bàn bé tỉn hỉn mà dững 2 cái gạt tàn, mặt bàn cháy xém tùm lum vết tàn thuốc. Cô này phẩy tiêu thụ trên bao/ngày í nhở [(-)]
Phonghip
Gòng đang mưa cacc ạ
Đcm
pín
lại bú hả à vâng địt mẹ tôi mở lon bia.
Ngô em yêu kể chiện Pháp lợn đi keke.
Bali
Anh vừa đi mua mấy họa phẩm, bút giấy tẩy, dành cho việc học vẽ. Tuần nào anh cũng dành hai buổi ngồi mài đũng quần trong xưởng vẽ của cô bạn họa sĩ.
Anh không hiểu nhiều lắm về Islam, mà sao cần phải hiểu? Cũng như anh hiểu rất lơ mơ về đạo Phật, đạo Chúa. Anh có kỳ thị không? có chút chút, nhưng anh quên cũng nhanh.
Tri kỷ của anh người Tunisie, đạo Hồi.
Một người khác, mang vết thương lòng vì anh gây ra, cũng đạo Hồi nốt.
Chúng chả làm gì anh cả.
Tại sao Pháp không đuổi lũ Hồi giáo? Ơ các cô, có gan đi xâm lược nước người ta, thì có gan thu nhận dân thuộc địa nhập cảnh. Không có chuyện xâm lấn mà cấm tiệt họ đặt chân vào nước mình đâu.
Cũng như lang thang trên đường Barcelona, sẽ gặp khoảng 50% là dân Nam Mỹ, họ đến từ các cựu thuộc địa của Tây Ban Nha, tất nhiên.
Riêng làng Cam nhà mụ Mít, đã có đến 1 triệu con Lừa chưa?
Tất nhiên, đạo Hồi hơi khắt khe, so với bình thường. Nhất là cái khắt khe đó lại rơi vào những cộng đồng thất học đói ăn, thì chúng còn u mê đến mức độ nào?
BKC trong giai đoạn 1954-1988 thì còn kinh khủng, hằn học, tàn sát, đói kém, cực đoan hơn Muslim nhiều các cô ạ.
Mít
em Điêu có bàn chiện ca dao chưa, lẹ đi Mít còn đi xốp-ping cái. hố hố
Chị Bương Cảnhsátviên
Bắp Ngô em yêu đã từng được lên đỉnh nhờ vét máng chưa em?
minhhuong
Công nhận cách nhìn thông tin của chị và các cô rất khác nhau.
Từ hôm qua tới hôm nay, nói chuyện từ bói toán tới tôn giáo, khi nhìn thông tin:
- Các cô chỉ ru rú xem xem có "đáng tin" hay không.
- Chị luôn coi thông tin là để xử lý chứ đéo phải để TIN.
Các cô thấy khác nhau chưa.
Khi sống trong môi trường "tự do thông tin", kẻ luôn băn khoăn "thông tin đáng tin" hay không sẽ bị rối mù không lối thoát.
Địt mẹ, Trung Tướng bảo đéo nên để Lừa sống trong tự do cũng haha đéo hẳn là cực đoan.
Meo hoang
hâhha...4025...MH e quả ko hổ danh thần gúc quán bựa...cảm ơn e , anh ngày bao rưỡi Thăng long mềm e ạ..12k đấy..hihi. Cũng bởi tại anh ở 1 mình gần như 1 ngày ngoài nói vài cuộc đt ra anh chả nói đéo j vs ai cả. 1 mình 1 nhà 2 chó ,1 mèo, mấy ông gà nữa bởi vậy tôi đốt thuốc hơi nhiều. Vẫn biết là rất thối mồm và hại nữa. Chính hôm nọ tôi cũng may mắn đc Dì nhắc nhở về việc thuốc men nài rồi thưa cô. Tôi sẽ hạn chế dần cho nên công chính , mặc dù chả hiểu công chính là đéo.à vâng ko chửi nữa.
minhhuong
Chị Mít cứ sốp ping đi, em rảnh cả tuần này cơ mà hahaha. Khách hàng đi nghỉ con mẹ nó hết rồi, em đéo có việc gì phẩy làm hết.
Chị Bương Cảnhsátviên
Tại sao Chúa đặt âm vật (aka hột le) gái ở ngay ngoài xương mu?
Vì Ngài, đấng Công Bình tối cao, biết rằng ko phải thằng liền ông nào cũng có chim to để làm vừa lòng gái qua ngả âm đạo truyền thống.
Nên Ngài hào phóng đặt mẹ ông Hột Le (aka bộ phận gây cực khoái 100% của liền bà) ngay ngoài mặt tiền.
Có nghĩa, nói một cách hài hước, đến thằng hoạn quan cụt chim cũng có thể làm liền bà hài lòng. Dưng tiếc thay, chúng sinh u mê quá thành ra coi thường hột le.
Đúng ko Bắp Ngô yêu của chị?
Thì Bựa Bựa
Anh Lợn post ảnh rượu ngô và ô mai là ta ưng.
Ảnh rất sáng, đẹp, lột tả cuộc sống chân thực đến giản dị.
2 cái gạt tàn và cách pha trà bằng cốc cho ta thấy anh đang sống ở xứ tự do thoải mái nhất quả đất rồi đấy.
Thoát được cảnh sống toàn lừa ngay tại xứ lừa âu cũng là một may mắn cho anh.
Ta chúc anh luôn tìm thấy niềm vui trong thế giới ảo D-COM 3G củ cặc này.
Chị Bương Cảnhsátviên
[img=http://media.giphy.com/media/9rWmUuwkNQvra/giphy.gif]
Thì Bựa Bựa
Lừa chưa ăn nhưng bảo là đã ăn: lý do là vì "lịch sự kiểu Lừa" or vì "sĩ diện kiểu Lừa".
Ý em muốn nói là gì, rằng là Lừa mình từ bé đã luyện "lịch sự" với "sĩ diện" nó thậm chí thành phản xạ không điều kiện đéo cần nghĩ trả nhời luôn.
Khi dậy Tây lưu ý tới văn hóa này, không khác đéo gì dậy chúng nó sự nói dối trong ngôn ngữ Lừa.
Tông dật bố mày nói dối bẩm sinh đấy, dư thế mới nà nịch sự, mới nà có tự trọng, hiểu chưa mấy con Tây đần độn, hà hà.
[/hết trích từ Bắp Ngô]
Ngoài lý do là "lịch sự kiểu Lừa" or vì "sĩ diện kiểu Lừa" thì còn có các lý do:
- Để gia chủ tiếp tục ăn uống đúng và đủ khẩu phần do ta đến mà không hẹn trước. (Văn hoá mời chào kiểu lời mời cao hơn mâm cỗ mà ta không từ chối thì gia chủ sẽ vì đói mà chửi thầm khi lúc sau ta ra về.)
- Để gia chủ yên tâm khi thấy ta đã "no cái bụng". (Văn hoá quan tâm đến nhau kiểu một miếng khi đói bằng một gói khi no.)
minhhuong
@Pín: ông anh muốn nghe kể chuyện Pháp hở. Ờ thì kể, kết hợp giữa chuyện ngôn ngữ văn hóa tới tông dật luôn.
1 ví dụ nữa nhá, giữa Tây với Mẽo:
Trong ngôn ngữ Tây nói, khi âm phát bị chói tai chắc chắn nó sẽ chuyển âm cho nghe êm nhất. (Cái này bọn nào học tiếng Tây đều biết hehe).
Điều này ảnh hưởng tới tông dật Tây rất rõ rệt: bỏn rất nhậy cảm, xuất sắc trong nghệ thuật, nhờ thế khi ra nước ngoài bỏn rất thành công với "french touch" trong các lĩnh vực mốt, trang trí, ẩm thực...
Nhưng nghệ sĩ quá thường dị ứng với xiền. Khi đi ngoài đường thấy bọn khoe xèng:
Tây nói "phô trương without style [:O.]"
Mẽo nói " cool, 1 ngày nào đó tao cũng sẽ lái xe này"
Haha, kết quả là Tây ngày càng nghèo rớt mùng tơi nhưng sống có hô hô hô style, còn Mẽo thì động lực kiếm xiền là nền tảng sức mạnh Mẽo [:O.][:O.][:O.] (nghĩ rộng, ước to)
minhhuong
@Thì Bừa Bựa: ừ, ừ, và ừ.
Nhưng:
Cái mấu chốt không phải "lý do vì sao nói dối".
Mấu chốt là "Tông dật chúng ta nói dối với phản xạ không điều kiện".
Mấu chốt còn là: Lý do không thể biện minh cho hành động. Hành động ở đây là "nói dối".
Dậy Tây học tiếng Lừa ư? há há trước hết dậy chúng nói dối [(-)] [(-)] chứ còn đéo gì nữa[:O.] [:O.]
Thì Bựa Bựa
Ngày nay vì đã xây dựng thành công CNXH nên những con người mới XHCN (@ chuankhongcanchinh) đã không từ chối ăn uống kiểu "lịch sự" hay "sĩ diện" gì gì nữa.
Ở thiên đường XHCN thì từ "lịch sự" và "sĩ diện" đã được loại ra khỏi từ điển.
Bây giờ thì Lừa "vui đâu chầu đấy" dù đã no trợn mắt hoặc vì "no cái bụng đói con mắt" nên bố cứ ngồi vào nhồi thêm được tí nào hay tí đấy vì đằng nào thì "không bổ dọc cũng bổ ngang"
Thì Bựa Bựa
Vì sao "nói dối"?
Bu già rồi mà lúc đéo nào cũng coi ta như đứa trẻ con, quan tâm chăm bẵm ta từng tí một, sợ xảy nhà ra thất nghiệp, sợ không yên tâm, sợ ... linh tinh đủ loại sợ.
Vậy, để làm bu già bớt sợ, ta chỉ còn cách "nói dối".
Ra ngoài xã hội thì "không tin nhau", một mất mười ngờ cũng buộc ta chỉ còn cách "nói dối" vì nói thật nó có tin đéo đâu.
Muốn làm người thật thà lương thiện cơ mà ai cho?
minhhuong
@Thiếu Bựa: Hehehe logic của Điêu hơi khác.
- Để duy trì nòi giống cần phẩy tỉn.
- Muốn tỉn thì phẩy làm cho đối phương muốn "được tỉn"
- Muốn vào nhà người ta thì trước hết phải bấm chuông, phỏng ạ [:O.][:O.] Hột le là hahaha là cái chuông chớ sao hahahaha [:O.] [:O.]
Đó, ngắn dài gì chửa xét tới luôn. [:O.] [:O.]
minhhuong
" Muốn làm người thật thà lương thiện cơ mà ai cho?"@ Thì Bựa Bựa
Công nhận giọng văn cô rất chi là mượt mà mùi mẫn sướt mướt nhá haha
Thì Bựa Bựa
Từ bé mẹ đã phải "nói dối" về những tội lỗi mà ta gây nên. Vì sao? Vì thương con kiểu lừa. Bởi nếu không ta sẽ bị bố đánh cho "tan xương nát thịt" mà đéo ai can nổi.
Từ bé ta đã không được giáo dục là phải tự chịu trách nhiệm trước mỗi hành động mà ngược lại sẽ được "che chở", "đùm bọc" và "giấu như mèo giấu cứt" đến nỗi "cái kim bọc trong giẻ lâu ngày mới thòi ra" nên ta mới có trò "đánh rắm đổ vạ quanh".
Ngoài ra, cũng vì "sống để bụng, chết mang theo" nên sự thật nhiều khi gây cho ta ngạc nhiên đến khó lường.
Chị Bương Cảnhsátviên
Điêu lên Yahoo! đi em, chị đương chờ. je vous attends
minhhuong
@Thiếu Bựa aka Lói: rồi, lên rồi đấy ợ.
Unknown
Úi chà. Điêu em iêu đi đéo đao nay mới thấy. Vưỡn mạnh giỏi đong xèng tốt chứ. Thoáng tiếng em xòm làng vui hân hoan nhở.
Hehe. Lí thiết chuông cửa của em nghe cho vui thôi. Tao đang hình dung 2 gái sống mái mí nhao, chuông kêu ve ve, cần đéo vào nhà.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ơ gọi í ới nãy giờ có thấy trả lời đâu???
Yahoo! Messenger chứ hông phải Facebook Messenger nha em yêu.
Thì Bựa Bựa
Há há, nghe chuyện hột le là bấm chuông của chị Bắp Ngô mà ta cười phọt dắm. Chị Bắp Ngô quả không hổ danh đại cao thủ.
@ mấy anh bấm chuông thì bấm sao cho chuông nó kêu chứ đừng bấm mà cho ra kết quả như này:
[im]http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTlbM12NcbeBMbKLioP9MLFRLuNLVBPdEBoaMdI7G_AGb7HLXxgsQ[/im]
minhhuong
@Tao: Thì... thì ngón haha tay vào nhà chứ sao kekekee[(-)][:O.][:O.]
minhhuong
@Lói: YM chứ đéo. Trả lời đấy mà vẫn gọi ới ời, chứng tỏ mạng nhà Lói nó hehe dở hơi roài
Thì Bựa Bựa
Tao đang hình dung 2 gái sống mái mí nhao, chuông kêu ve ve, cần đéo vào nhà.
Há há, còn ta thì hình dung mấy cảnh chổng mông ủi đằng sau hoặc chơi lỗ đít thì khác đéo luồn cửa sau mà không xin phép chủ nhà.
Há há, chuông với chả cửa. Địt mẹ chị Lói cứ đem chuyện hột le hỏi hết em Ngác đến chị Bắp Ngô.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ngô à, chị đang dùng Yahoo! Messenger bản online (dùng ngay trên web ý), nên chắc vì thế ko tương thích với bản cũ trong máy em:
http://messenger.yahoo.com/web
Vô đây, đăng nhập và vào phần messenger là chúng ta chat thôi nhanh nầu em yêu.
Địt mẹ con mặt lồn trên kia mỉa gì chị đó con ngu địt mẹ mài.
minhhuong
hahaha sư bố các cô, lại còn cửa trước cửa sau mới nhắng chứ, lại còn vặn vẹo rằng chuông cửa ... đặt không đúng chỗ cho... cửa sau nữa chứ hahaha
Rồi, các cô thích thì em bàn chuyện chuông với các cô.
Em mới nói hột le là chuông các cô đã la lối om sòm lên là sai. Thế các cô nghĩ sao nếu em bảo "hột le chỉ là 1 chuông trong 1 bộ chuông" hô hô ha ha ha ha [:O.][:O.][:O.]
Còn 2 quả chuông trên cao (cao cao trên cửa sổ), rồi quả chuông đầu lưỡi [:O.][:O.] vưn con mẹ nó vưn
Chị Bương Cảnhsátviên
Hehe được gòi được gòi địt mẹ thằng chó Yahoo! phát.
Meo hoang
Vâng cám ơn a 2 BỰA...tôi thường bỏ nhúm trà vào bất kể cái cốc nào ở gần mình , rồi cho nước sôi vào và uống luôn đéo cần ấm chén gì sất anh ạ. Vì cũng đéo có ai mỗi mình mà.Hôm 29 tết thằng bạn gọi đến nhà nó cho 1 cân chè Thái ngon và 1 cái phong bì nhẹ nhẹ thôi, vợ nó sắp cho 1 túi hoa quả to và 1 thùng nước mắm Nha Trang 6 chai nửa lít...toàn những thứ mình cần. Thằng bạn này chơi từ hồi chưa lấy vợ , đi ra cung văn hóa Việt xô hồi mới khánh thành chơi. Bọn nó ở Ga nên cai khu này , bọn tôi ra chơi vì Cung mới hoạt động và thế là tẩn nhau 1 trận vì tranh nhau chỗ trượt ba - tanh. Vậy mà chơi vs nhau đến tận jo thưa anh 2 BỰA.à vâng ĐM.
Meo hoang
Khiếp thật thẩm cồng của cacc chả hiểu đéo. Sáng ra tôi cứ làm cốc trà Thái nguyên nong bỏng môi và nghe cái này www.nhaccuatui.com/bai-hat/ngua-hoang-elvis-phuong.FPn87IRwDL.html. xong hút 1 điếu này vậy là sảng khoái ông người
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1459838_1412148069020616_1077428315_n.jpg]
Mia Otto
"Tôi đợi cô Maria, anh ironcrossfreedom vào giảng cho tôi về Đức Jesus Christ, Christianity, the Bible etc... để kiểm chứng với link "tài liệu lịch sử BBC" của anh Pantalon dcm."
Tôi thậmchí còn không coi cái clip của cô bốt. Và cũng không biết phải giảng gì.
Mọi thứ đều có trong Bible. Giáolý của chúng tôi chỉ gói gọn trong Cuốnsách đó, maymắn thay, chẳng phải ở thứ ngônngữ tuyệtmật gì.
Nếu cô coi Tôngiáo là thứ có thể giảithích ngọnngành để có vẻ như hợplý, thì sorry tôi không có gì để giãibày. Tôngiáo đơngiản là TIN.
"PHÚC CHO AI KHÔNG THẤY MÀ TIN"
Và đươngnhiên, tin cách mùquáng trọnvẹn tuyệtđối và duynhất và vĩnhcửu.
Nếu cô muốn hiểu, mời cô đi Nhàthờ trọn buổi Lễ, mỗi Chúanhật hoặc mỗi ngày. Nhớ không rước Lễ, nghithức đó chỉ dành riêng cho chiên Chúa. Nghe các cha giảng, đó là cách tiếpcận và học Đạo chínhthống của chúng tôi.
________________________________
"Hated, adored, but never ignored"
GaTay
Ko hiểu sao gửi Paypal cho Dì ko được. Tôi thử gửi thẳng vào email Dì nha. Email Dì là gì vậy.
Mia Otto
Thân tặng cô Lu một trích đoạn trong bàihọc giáolý của chúng tôi, hẳn ai học lớp giáolý dự tòng, hoặc dự Thánh Lễ đã nghe giảng qua.
Thánh Augustino (Saint Augustine) là ai, mời Gúc.
"Một hôm, Thánh Augustinô đi dạo trên bãi biển giữa cảnh trời đất bao la, biển rộng mênh mông suy nghĩ về mầu nhiệm Chúa Ba Ngôi. Bỗng Ngài thấy một em bé trai đang loay hoay chạy đi chạy lại, tay cầm một cái vỏ sò chạy đi múc nước biển đổ vào một cái lỗ nhỏ trên cát.
Dừng lại quan sát em bé hồi lâu, Thánh nhân liền đến hỏi:
- Bé ơi ! bé đang làm gì đó ?
- Cháu muốn múc hết nước biển đổ vào cái lỗ này cho đầy.
Thánh nhân nhìn em bé mỉm cười dịu dàng nói :
- Cháu không thể làm như vậy được đâu !
- Chú bé đáp lại : Vậy mà cháu làm việc này còn dễ hơn việc ông đang nghĩ.
Nói xong, chú bé biến mất.
Lúc này thánh nhân mới bừng tỉnh và nhận ra rằng : Thiên Chúa nhắc cho biết trí khôn loài người không thể nào hiểu thấu đáo hết được Mầu nhiệm Thiên Chúa Ba Ngôi.
Các anh/chị/em thân mến, câu chuyện trên cho chúng ta biết loài người không thể nào hiểu hết được các mầu nhiệm của Thiên Chúa. Chúng ta chỉ biết tin tưởng lắng nghe lời Chúa Giêsu dậy chúng ta mà thôi. Giờ đây mời cùng đứng lắng nghe Lời Chúa."
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
Ngọc Xồm
Chị Lói chiêm ngắn không chạm được tới điểm G nên cứ phẩy dùng vét máng thần công, thôi thì chúc chị chiêm cứng lưỡi dài nha.
Mia Otto
Còn để phánxét một Tôngiáo khác. Tôi không làm.
Kể cả việc có chấpnhận hay không người Islam ở nước sở tại, đó là việc của Luậtpháp và những người có trọngtrách thựcthi Luậtpháp.
Tôi là côngdân, tôi có quyền vote. Chỉ thế. Tôi không có quyền phánxét bấtcứ một ai ở bấtcứ tôngiáo nào.
Jesus đã bị phánxét bởi chính dân mình, trảgiá bằng nhục hình và cái chết. Vẫn cầunguyện "Lạy Cha xin thathứ, vì chúng không biết việc chúng làm".
Các cô thôngtuệ hơn tấtthảy sao.
Tôi chọn sựthực, tôi tin vào phánquyết của Thiên Chúa.
Jews cũng, bởi Thiên Chúa.
Như Islam, bấtcứ những gì họ làm, sẽ chịu phánquyết của Allāh.
Cho đích cuốicùng, cái chết. Cho linhhồn.
Giảndị thế thôi. Thế là nhẹnhõm.
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
Chị Bương Cảnhsátviên
Em Ngác chê chị chim ngắn chị nhận luôn thế mới hoành chứ.
Unknown
Cô gái này bị ném đá đến chết vì dùng Facebook
http://daily.bhaskar.com/article/WOR-syrian-girl-stoned-to-death-for-using-facebook-account-4521918-NOR.html
Nhân dịp quán đang bàn về Islam.
Unknown
A tin cũ mẹ nó rồi, nhưng hôm qua mới được lan truyền trên Hacker News
Chị Bương Cảnhsátviên
Tại sao con Tâm lại có một ních gắn tem Các Mác, một ních đéo?
ironcrossfreedom
Blue8819 said... (4007)
Anh Blue8819 chưa đọc hết Quán Bựa rồi. Chắc trước anh chỉ lên hỏi Zì Kèn Hết Khủng về chuyện di cư? Một dạng tư vấn (thấy bói)?
Những câu hỏi của anh nằm hoàn toàn trong Quán Bựa cũ và Quán Bựacải tạo và bên xacbacxangbang.blo gspot.com.
ironcrossfreedom
Blue8819 said... (4007)
"Còn bây giờ thì Nhựt theo thuyết "bất khả tri" dcm (các anh chị tự gúc). Đa số Nhựt lùn bây giờ nếu các cô hỏi, chúng có theo shinto không, thì chúng cười phá mả đấy hehe. Chúng chả theo một tôn giáo nhất định nào cả.
Bọn Nhựt lùn sinh ra sẽ làm lễ đặt tên ở đền thờ Shinto, làm lễ san-go-shichi (lễ quan trọng trong đời đứa nhỏ ở tuổi 3,5,7), nhưng hehe chúng lại vào Nhà thờ để kết hôn, và khi chúng tèo, chúng sẽ mời tăng (sư/hòa thượng) tới tụng kinh aha.
Hết chuyện."
Anh vừa tự trả lời đấy. Nó không phải Shintō (Đa Thần Giáo) thì là gì ? Trong trường hợp này Phật, Chúa chỉ là các vị Thần mới thêm vào Thần Xã của họ.
Thằng Nhật nào cười phá mả với câu hỏi đó là thằng Nhật Bần Nông Hạ Lưu, không phải dòng Quí Tộc Thượng Lưu. Anh nghe chúng nó làm gì? Chúng (nếu cười phá mả) là bọn Nhật thất học và theo Đa Thần Giáo Vô Thức mà không biết.
DINKITA
Haha, đọc cồng iem Bắp Ngô hai đéo chiệu được, đm. Không hổ danh vàng son đời đầu quán bựa dkm. Zì kính yêu còn phải nể ẻm vài boong, thế mới tài.
Hehe, Tôi định lổ với các cô về bói dưng tự nhiên quên hết mẹ nhẽ đéo có diệu hố hố. Đành để lúc nào nhớ nổ sao há há.
Tôi cũng quan tâm mấy cồng về tôn giáo cơ mà đéo biết gì, ngồi hóng vại, à vâng ĐM anh mèo Hoang chả ný do cạc.
Toi_vua
viva Minh Hương. Viva viva nhận của Ta một bấm chuông (vote) nhé.
ironcrossfreedom
Blue8819 said... (4007)
Anh Blue8819, ở comment Blue8819 said... (4007) anh lấy link từ bbc để tham khảo.
Ở comment Blue8819 said... (4012) anh lại phản bác anh Pantalon IV về tham khảo link bbc là không đáng tin?
Có mâu thuẫn không anh Blue8819?
Bá Lý
Con Lói tuần nay đéo được tỉn hai sao mà ngẫn mẹ.
Con đéo gì Tam có tem các mác đéo đâu, đấy là cái avatar của cỏn, dcm.
Mia Otto
À đới, tôi có hình tattoo EMMANUEL trên tai.
Đi ra ngoài bỏn hay dòm rồi rất khoái rồi khen rồi hỏi "what does it mean?"
Bỏn hầu như không biết, có mangmáng từ Bible, nhưng không biết exactly là gì. Cả tintin lẫn giàhói.
Đứctin giảndị thế đó các cô. Cần gì phải thuộc làu Bible hay hiểu hết căn nguyên mọi sự.
Đứctin chúng tựnhiên như hơi thở ấy. Có nặngnề gì đâu.
______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
Blue8819
ironcrossfreedom said... (4071)
À chào anh freedom.
Cho nên anh không thấy tôi để dòng "Đọc cho vui" rồi mới post link sao?
Với tôi, nó chỉ là một nguốn chứ không phải là nguồn thuyết phục hay nguồn đúng trăm trăm anh ạ.
Nếu đọc để hiểu khái niệm (giống wiki), thì đương nhiên, "đọc cho vui". Nhưng nếu đọc để lấy chi tiết rồi coi đó là đúng thì haha, never.
ironcrossfreedom said... (4068)
Nhưng chúng không theo shinto anh ạ. Chúng đi vào đền thờ, vì truyền thống, vì lý do chính trị (đền Yasukuni, vì cầu may (?) VD vào đền thờ rung chuông rồi bỏ tiền vào hòm, chứ không vì tin.
Còn câu "Nhựt Bần Nông Hạ Lưu", tôi không nghĩ vậy đâu anh ạ. Những người mà tôi quen biết đa số như vậy, nhất là người trẻ. Còn nhà của họ thì chỉ có 1 khám thờ tổ tiên, hoặc/và thêm một khám thờ phật bên cạnh. Nhưng hỏi họ có "religious" hay không thì họ bảo là không.
Mà anh đúng, tôi bỏ quán từ cuối 2010 vì nhiều lí do (công việc, thất tình, lol. Tới bây giờ tôi mới tìm lại quán mà anh. Tôi vẫn đang mò mẫm đọc lại những bài còn sót từ quán cũ và đọc ngược từ bài rio côn đồ trở lên.
Blue8819
Maria said... (4060)
Đa tạ cô Maria nhé.
Unknown
Avatar chứ tem đéo gì đâu. Cũng đéo vi phạm luật của quán, phỏng ?
abc
Tiên sư bọn tư bản thối nát.
[youtube=http://youtu.be/p0pnBLfV4l4]
Thì Bựa Bựa
Tiền hết,
tình tan,
đời tàn,
bạn phản.
[im]https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1969258_1408298192757351_1961359966_n.jpg[/im]
abc
Đời như vại anh Bừa Bựa chết mẹ đi cho khỏe hehe
ironcrossfreedom
Blue8819 said... (4074)
Anh Blue8819,
Shinto chỉ là tên tiếng Nhật để mô tả Đa Thần Giáo ở Nhật Bản. Ở Trung Hoa là Lão Giáo (Saman Giáo, Vu Thuật). Ở Đại Việt là Đạo Ông Bà, ông Thánh Trần, Thánh Gióng, Tản Viên.... Ở Hy lạp là các thần Zeus, Posseidon, ở Bắc Âu là Odin, Thor, Loki...Tóm lại là Thờ Nhiều Thần.
Có cúng bái, cầu may là có tin vào Thế Lực Không Nhìn Thấy mà lại bảo không Tín Ngưỡng? Thế có phải là Nhật Bần Nông không anh? Nếu không tin, cầu làm gì?
abc
Lừa có tín ngưỡng dân zan, làm gì đã lên cấp Đạo?
Tín ngưỡng zân zan Lừa cái đéo gì cũng thờ, từ gốc cây bụi cỏ, con chó thàng ăn mài đến vũ trụ bao la, gọi là Đa thần cũng được.
Vũ trụ bao la thuộc triết học phức tạp nên nhân dân tập trung chủ yếu vào con chó đá hehe.
Unknown
Có thể vào một ngày đẹp trời nào đó, bọn Tây sẽ đuổi dân Islam vì các lýdo như dân này ăn mặc xấu, để râu mất vệ sinh, không chịu mua thịt heo để em làm thất thu ngành nông nghiệp nước nhà...etc...Đó là các lý do hoàn toàn công chính, vì sự thực như vậy. Còn lý do đuổi người Islam vì Kinh của họ kêu gọi phải diệt dân ngoại đạo là lý do không công chính, vì Kinh của ISLAM không nói như vậy. Hay ít nhất là vấn đề này đang mập mờ, kể cả đối với các học giả nghiên cứu cổ ngữ như Trung úy. for example. Các cô làm Trung úy nhớ lại cách các duy luận viên quân xịp hồng nói về chế độ VNCH cờ vàng. Câu hỏi gợi ý là tác phẩm " Những vần thơ của quỷ " đụng đến chương nào , câu nào trong Coran ? ...etc...Phải hiểu nguyên nhân phía sau. MÀ CÓ KHI không khi nào hiểu hết.
Blue8819
[fo: size="4"]Bây giờ tôi đang có hứng với thể loại Calligraphy của Tai các anh chị ạ.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=X9kOvltC6Jw]
Dcm dòm chữ của bỏn xong dòm lại chữ thư-pháp kiểu nài:
[img=http://hinhanhnen.com/hinhanh/hinhfck/131127hinh-nen-thuphap-chu-duc.jpg]
Chả khác gì giun kim so với phượng hoàng dcm.
Nhục cái là ngày xưa tôi cũng từng đi học thư pháp giun kim dcm.
Tôi nhục cái thân phận giun kim quá đi. Bây giờ tôi chỉ mong dcm tiến hóa từ giun kim lên giun đũa là dcm phúc lớn cho đời tôi dcm.
[/fo]
ironcrossfreedom
A Thoón said... (4081)
Đây Anh A Thoón
chuankhongcanchinh (3/3)
@caikhi: XH Giao Chỉ vô thần khi nào? Thờ đa thần giáo là từ thời ăn lông ở lỗ đến giờ, nhưng đặc trưng của dân Giao Chỉ là thờ đa thần giáo nhưng lại không thành tôn giáo, nhẽ cái gì vào tay dân Giao Chỉ cũng hỏng hết, trừ CN Mác-Lê với Tư tưởng ông Cụ? Nhể?
bữa no bữa đói
[si="6"][co="#0033FF"]Nói về thầy bói mần anh nhớ thời tintin có đọc một cuốn Lừa sử của bọn Ngụy, trong đó có ghi chép của một sĩ quan Phớp sau khi đồn Mang cá thất thủ "...khoảng hai trung đoàn thầy bói, người sau nắm vạt áo người trước và được một người sáng mắt dẫn đầu vượt qua những bờ ruộng, mô đất nhìn ngoằn ngoèo như một con giun tháo chạy khỏi kinh thành...".
Hehe!! Kinh đô Lừa rộng hơn cái dạng đái tí, quân số phòng thủ nhẽ không có nủi hai trung đoàn dưng vưỡn là chỗ kiếm cắn sung túc của ngần ấy con bói mù. Và việc bỏn bị động tháo chạy chứng tỏ chuyện Tây Dương tấn công đéo phải việc bỏn quan tâm.[/co][/si]
ironcrossfreedom
Pantalon IV said... (4082)
Đúng rồi, anh Pantalon IV, Pháp Luật tách Rời Tín Ngưỡng (Pháp Quyền) là đặc trưng của các nước giàu theo Độc Thần Giáo. Chỉ có thể kết án khi có Đủ Bằng Chứng.
Chưa kể các nước phương tây hưởng lợi từ Dầu mỏ của vùng trung đông hơn trăm năm.
Các nhà khoa học gốc Hồi Giáo (tất nhiên sống ở Anh Mỹ, Châu Âu) cũng đóng góp kha khá cho Văn Minh mới.
Còn Cực đoan là số nhỏ.
ironcrossfreedom
ironcrossfreedom said... (4086)
Còn Đại Việt Đại Cồ Việt thì hình như không có đóng góp gì thì phải?
Mia Otto
Monsieur Dom (4087)
Chờ tí đương bận tiếnhoá lên Giun Đũa (@ cô Lu)
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
abc
Không có người đứng chủ thì niềm tin zân zan vĩnh viễn không trở thành Đạo aka con đường.
Không có giáo lý, không có giáo chủ, không người chỉ đường nên zân zan tin gì theo nấy, miễn giải phóng được phần đức tin của mình.
abc
Mấy nước đạo Hồi lấy Giáo điều làm Luật pháp giàu bỏ mẹ ga chứ nghèo đéo.
Unknown
Theo sách của Vương Hồng Sểnh, một thầy cúng Khmer Nam Bộ lên đồng hỏi ông thần NeakTa ( Ông Tà ) giữ đền sao không quậc chết bọn Pháp đến thu vàng bạc tại đền, thì NeakTa bảo bọn Pháp này nó đàng hoàng, công chính.Lúc sống mà sợ uy danh chánh trực của người Tây thì khi làm ma sao hại bọn Tây được.
Mia Otto
"Không có giáo lý, không có giáo chủ, không người chỉ đường nên zân zan tin gì theo nấy, miễn giải phóng được phần đức tin của mình."
Ngắt trích
Oh really?
Thế quái nầu tôi cứ hìnhdung nó dư nỗi "Sợhãi" ấy nhẻ.
Tôi nghĩ "giảiquyết nỗi Sợhãi" nhẽ hợp hơn.
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
abc
Ừ, sợ hãi đúng hơn hehe hồi lông lỗ thì có đéo gì để mà tin đâu.
abc
Blog không có nút Like chán chán là, đcm floating leaders nhát hehe.
ironcrossfreedom
Blue8819 said... (4022)
Anh Blue819,
Các thắc mắc trên của anh, anh phải tự tìm hiểu.
Tuy nhiên mọi việc rất đơn giản:
Độc Thần Giáo (Jehovah, Allah, Emmanuel) là Tôn Giáo Duy Nhất cho phép Tín Đồ có Cơ Hội được Honest Truth với Bản Thân Mình và Honest Truth với Vị Thần Tối Cao của họ, qua đó họ có Cơ Hội được Yêu Thương Thật Sự những Người cùng Tôn Giáo quanh mình (không cứ phải là Cha, Mẹ, họ hàng, bạn bè...)thậm chí kẻ thù.
Đa Thần Giáo cho phép Tín Đồ có Cơ Hội phải Sợ Hãi và Giả Dối với chính mình và Các Vị Thần để Tồn Tại.
abc
Cơ hội được yêu thương thật sự mới người cùng tông zật là lá la
[img=http://cms.kienthuc.net.vn/zoom/500/uploaded/ledung/2014_02_19/syria_kienthuc_oppo.jpg]
Blue8819
Tôi mới đi ra immigration department lấy cái visa label về dcm.
Tư bản giãy chết làm ăn mất nết nhẻ các cô, chúng chăm chăm làm cho nhanh để tống cổ các cô cút về cho sớm, chứ chẳng như chúng ta nhẻ. Ưu ái con zân xếp hàng 4,5 tiếng mới làm xong dc cái passport mang về dcm.
ironcrossfreedom said... (4080)
Bỏn có cầu may, nhưng tôi thiết nghĩ, đó là cầu để tiếp thêm niềm tin, chứ chẳng phải là cầu để -được-.
Bỏn cũng chẳng cúng bái heo gà cho các kami như Lừa cúng bái cho thánh này thần kia. Đó là khác biệt.
Tôi hiểu ý anh là, "Có cúng bái, cầu may là có tin vào Thế Lực Không Nhìn Thấy mà lại bảo không Tín Ngưỡng = bần nông"?
Như tôi đã nói trên, bỏn "cầu may" nhưng tôi nghĩ, cái chữ "cầu may" đó nó khác với "cầu may" của giống khác nhiều lắm. Chúng làm, nhưng có lẽ là vì truyền thống (?) và đương nhiên, chúng vẫn tự lực dựa vô sức mình. Như khi thi cử, chúng vẫn ra đền tờ hoặc chùa xin omamori (bùa cầu an?), nhưng hehe đi về vẫn quăng đó và nhào vô học chết bỏ.
À mà khi anh đọc lý lịch hay gì, anh sẽ thấy, người ta ghi là Catholicism, Protestant, Islam, Hinduism, Shikh...Nhưng bọn Nhật không bao giờ ghi tín ngưỡng/religion rằng chúng thuộc về "Shintoism".
Hinduism của Ấn là đa thần giáo.
Mà đối với tôi, bần nông = đa thần giáo có vẻ khiên cưỡng.
Tôi đi theo nghĩa thực tế hơn, bần nông = làm những gì khác với quy chuẩn của xã hội văn minh được đại-đa-số nước văn minh thừa nhận (không bàn tới tôn giáo). E.g: Không ngoáy mũi, ngoáy tai nơi công cộng, không đi xe vé lậu, không ăn thịt chó mèo, không abuse trẻ con etc...Làm khác với những điều đó, thì là Bần Nông.
Nhựt lùn có thể không theo tín ngưỡng nào, nhưng nếu chúng làm được những điều đó, thì chúng không đáng bị gọi là bần nông.
Một tên Ấn mọi theo Hindu, nếu chúng không đánh vợ, đập con, hiếp dân, cướp giật, thì chúng không đáng bị gọi là bần nông.
Ý nghĩa bần nông với tôi chỉ đơn giản là, làm những gì chướng mắt với con người trong xã hội văn minh, hoặc làm những điều mà một xã hội văn mình không chấp nhận.
Đơn giản vậy thôi anh ạ.
Blue8819
ironcrossfreedom said... (4095)
Đa tạ anh về lời giải thích (explanation).
Blue8819
Quên hết cãi nhao với cả bần nông đi. Bây giờ tôi đang dcm tập tiến hóa từ giun kim.
Sau khi mày mò khá lâu, tôi đã tiến hóa lên được như nài:
[img=http://i62.tinypic.com/907siw.png]
Vẫn chưa thành giun đũa. Tôi đang nghĩ tôi rẽ sang nhánh mới (?) thành giòi chăng?
ironcrossfreedom
Blue8819 said... (4099)
Anh Blue8819,
:), anh đang đi đúng hướng rồi còn gì? Đã thoát vật lý, thoát nốt tư tuởng là xong. Điều kiện quá tốt vì môi trường anh đang sống cho phép.
ironcrossfreedom
Maria, smiling with radiant smile said... (4092)
You're right, Young Sunshine Lady! Đó chính là Nỗi Sợ.
6 son
Tôn giáo nào cũng dạy con người hướng thiện, tu nhân tích đức, phát triển tôn giáo tích cực.
Còn những tôn giáo nào xúi giục con người làm việc bất chính gây thiệt hại của cải, vật chất, máu chắc chắn là tà giáo.
ironcrossfreedom
Maria said... (4088)
Blue8819 said... (4099)
Buồn cười quá, sao lại tiến hoá lùi thế, Rồng Đất dù sao cũng có ích cho đất, cây cối. Giun đũa, giun kim là ký sinh trùng chuyên ăn bám trong ruột vật chủ. Còn giòi là ấu trùng của ruồi chuyên ăn thịt thối. :)
ironcrossfreedom
6 son
Thường khi đạo đức con người suy đồi, xuống cấp thì là lúc tôn giáo lại phát triển mạnh mẽ nhất.
ironcrossfreedom
A Thoón said... (4090)
Anh Tho ón,
Mấy nước giàu đó theo chế độ quân chủ lập hiến, người ít, dầu nhiều hơn nước. (Kuwait, U.A.E, Brunei (luật theo Anh)). Không phải Nhà Nước Thần Quyền.
Đừng đánh lận con đen thế!
6 son
Bệnhchuộng hư danh và phô trương hình thức khá phổ biến hiện nay là một chứng bệnh nguy hiểm, tạo nên ảo giác lạc quan về sự phát triển bề ngoài khiến người ta càng xa dần với nỗ lực sống đạo.
ironcrossfreedom
A Thoón said... (4096)
Anh Tho ón,
Tôi nói là Có Cơ Hội (Opportunities) không phải là (Certainties) Chắc Chắn Được ?
Video anh đưa ra là ở những nơi thờ Độc Thần không có Pháp Quyền, chỉ có Thần Quyền.
6 son
Cái gọi là sự nhẫn và nhường nhịn lẫn nhau trong xã hội dường như nó không còn tồn tại.
Thay vào đó là những cuộc khẩu chiến mà Con nầu Con nấy 2 mép đánh kem trứng không bao giờ có hồi kết, và đó không phải là cách thể hiện tri thức của con người sống trong thời đại tân tiến.
Khi ấy Ta tự hỏi;phải chăng xã hội phát triển quá nhanh làm cho con Tiên Con Rồng không kịp thích nghi với sự thay đổi đó, dẫn đến tình trạng chắp vá kiến thức và có những suy nghĩ bồng bột nông nổi.
6 son
Những đau đớn muộn phiền khổ ải ngoài kia được hóa giải khi có niềm tin.
Hành động Sủa to lên thể hiện cái nội tâm bên trong của Con Tiên Con Rồng, nếu tâm thảnh thơi, không oán hận thì hành động sẽ trở lên nhẹ nhàng, ngôn ngữ từ ái, yêu thương mọi người, cảm nhận nỗi khổ của người khác như của chính mình.
Như vậy cũng đã góp phần làm đẹp cho đời của Con Tiên Con Rồng, cho xã hội mà Con Tiên Con Rồng đương tá túc.
Phonghip
Quyết tâm xây dựg xã hội công bằng dân chủ văn minh
abc
[si=6]Chọn chữ toa phạc có phải là sủa to hông anh Són buôn lá ngón hihihi [/si]
Meo hoang
DIKINTA 4069....à vâng tôi đéo chửi anh đéo cần lý do j.thế mới tài mà anh có phải anh Phòng Gộc ko vậy nhẻ ???..
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1618620_1440384439530312_1219028946_n.jpg]đcm thèm diệu quá lọ mọ ra suối định kiếm ông tôm ô tép về tối nhạo hehe vậy mà ra đên nơi lạnh sun chiêm thôi nhịn .à vâng ĐM.
No
[im]http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/02/21/000-Par7796999-2622-1392951086.jpg[/im]
Hoàng Tướng đã chuồn sau tháng năm thọ giáo nơi đai.
Cỏn zở về với va-ly đài-Zững tri thức của Lin-gâu, cỏn khóc.
MADONNALILY - MADONNALILY
Meo hoang said... (4113)
---------------------
Nhìn qua mấy ảnh Mh post, thấy chỗ MH có vẻ khung cảnh hữu tình, không gian thanh sạch phết.
Hôm trước có đồng chí rủ rê Ly đến nơi MH chơi bời thăm thú mãi, mà Ly lại không lựa chọn cơ chứ, giờ thấy hơi tiếc tiếc, hehe.
Để dịp khác vậy.
Chúc MH mỗi ngày càng đông khách, kinh doanh mọi thứ đều thành công như ý nhé.
Ngọc Xồm
Trích: Hành động Sủa to lên thể hiện cái nội tâm bên trong của Con Tiên Con Rồng, nếu tâm thảnh thơi, không oán hận thì hành động sẽ trở lên nhẹ nhàng, ngôn ngữ từ ái, yêu thương mọi người, cảm nhận nỗi khổ của người khác như của chính mình. @Són anh iêu.
Thánh, tiếp đi anh, em đéo thể nào chởi nho nhã như anh được, em chỉ biết nói em mệt lồn với lũ đạo đức giả quá, cố ráng tô vẽ cho chữ nghĩa của mình hay ho làm gì khi bên trong chứa đầy sự thù hằn nanh nọc. Kỳ này em học cách lướt cồng cho nhẹ biếm nhưng vưỡn bị lọt vài câu vảo thủ địt mẹ em chỉ muốn nhào vô nhà xí nôn thốc nôn tháo.
Ngọc Xồm
Chị Bương Cảnhsátviên
Cồng của chị Lói có bị em lướt không hả Ngác mái thơm ơi.
Ngọc Xồm
Trích từ Trung Tướng mà em nể phục:
Xứ Lừa. Là quê hương man rợ điếm nhục của Trung Tướng, không nhất thiết là quê hương các đồng chí, cũng không nhất thiết khác quê hương các đồng chí. Phải đau lắm mới có thể lăng mạ quê mình được như thế. Nếu các đồng chí chưa từng quỳ gục bóp từng viên đất bửn nơi cắt dốn chôn dau sau một chuyến tha hương dài đẵng, mà dớt mũi nhểu thành dòng mặn ngắt xuống kẽ môi, mà tiếng nấc xót xa không thoát nủi khỏi vòm mồm, thì các đồng chí vui lòng đừng mặc cả với Trung Tướng về lòng tự hào cứt nát. Hết trích.
Còn những con zòi bọ đội lốt tinh hoa thì phán câu đéo nào cũng như củ cặc, mặc dù chúng đéo chởi thề nhưng nghe vẫn thối hoắc tục tĩu bần hàn hèn mọn, tmt.
Ngọc Xồm
Chị Lói chiêm ớt chỉ thiên mến, cồng chị đôi khi đéo chứa đựng thông tin gì nhưng em vưỡn đọc đéo chừa một chữ tmt. Lếu chị có thả núc vầu lừa nhớ rủ em chơi chung với.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]
NGÁC - tên em là 1 bài ca .
I love you . Chiu chiu chiu !!!!!
[/co][/si]
abc
[img=http://i0.upanh.com/2014/0221/09//58776759.mancrying.jpg]
abc
[si=6]
Anh chị nào đang mất niềm tin hoặc khủng hoảng thì đọc dững chiện dư nài mờ củng cố nài.
Xứ man di quê em không thiếu chiện cổtích đời thường đao.
Chiện 1:
http://www.xahoi.com.vn/tin-tuc-xa-hoi/phong-su/nguoi-dan-ba-hui-thanh-ti-phu-161022.html
Chiện 2:
http://tuoitre.vn/Tuoi-tre-cuoi-tuan/7191/khi-quan-duoc-dan-tho!.html#ad-image-0
Các anh chị vầu đai cứ lổ choang choác chửi quê em toàn cứt đái, em buồn nám.
[/si]
Enterprise
Nói về niềm-tin tôn-giáo.
Niềm-tin tôn-giáo là tin vào sự giải-thoát khỏi đau-khổ. Mỗi tôn-giáo khác nhau có cách giải-thoát khác nhau. Chả-dụ, Phật thì rũ bỏ nhân, duyên; Công-giáo thì nhờ Đấng-toàn-năng cứu-rỗi. Nhưng nhiền chung, niềm-tin ấy đều đặt trên cơ-sở sự minh-triết. Phật thì gọi là ngộ; Công-giáo thì gọi là ơn Thánh-linh soi-sáng. Niềm-tin tôn-giáo mà cả-tin thì người-ta gọi là niềm-tin u-mê, hay gọi tắt là mê-tín.
Câu "Phúc cho ai không thấy mà tin" hiểu đúng phải là:
"Phúc cho ai không thấy [ta] mà tin [ta]"
Ta ở đây là ngài Jesus. Câu có nghĩa là những kẻ sinh sau nếu không thấy ngài mà vưỡn tin, dựa vào những điều ngài đã truyền-bá và đã được nhiều người xác-tín, thì được phúc. Cái phúc ở đây là đi theo đường sáng mà không phải mò-mẫm từ đầu.
MBTrading
Hỡi các Susi Sashimi đang ngụp lặn trong bể phốt của trần gian, thật đáng tiếc là dân tộc tính của các con không thể thay đổi trong ngày một ngày hai...nếu chỉ thiên di và bú cặc Tây thì cái mà các con nhận được chỉ là tinh dịch của bọn chúng chứ chưa phải là tinh hoa các con ah...khẩu dụ của cha Nợ, chồng của ả bò sát Âu Cơ...nhờ MB dẫn truyền
Meo hoang
MADONALY.4131...Hôm trước có đồng chí rủ rê Ly đến nơi MH chơi bời thăm thú mãi, mà Ly lại không lựa chọn cơ chứ, giờ thấy hơi tiếc tiếc, hehe.hết trích...trời ơi. nếu nói cái j trong ngày hôm nay làm anh vui nhát có lẽ là đọc mấy câu này từ vàng son anh hằng ngữơng mộ viết ra...nhưng than ôi cũng thất vọng biết bao khi e đéo trọn nơi này...huhu.dù sao thì a vẫn luôn hoan hỉ chào đón giấc mơ của anh giấc mơ mang tên MADONALILY.À vâng sẵn e khen a xin hầu e 1 pic nữa đội ơn e. [img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/15085_1431481803753909_1469204834_n.jpg] Đây tặng e mấy trái ngọt vườn nhà về làm quà cho sắp nhỏ , e hãy nói đây là quà mọn của bác MÈO nha.hihi.
Enterprise
Hôm-nai cô Són thả cồng sâu-lắng cứ như nhời của tiên-ông giồng cải trên lúi, mỗi lần giồng 4 x 9 = 36 củ cải vại. Nghe hài ứ chiệu được, hehe.
Unknown
Theo 1 nghiên cứu nho nhỏ tại bệnh viện Chợ Quán, những người có niềm tin tôn giáo, hay nói khác đi là có đạo, khi họ đối mặt với bệnh tật hiểm nghèo, tâm lý họ bình thản và dễ vượt qua được hơn là những người không có đạo.
Mia Otto
Monsieur Dom (4104)
Monsieur thấy buồn cười thì nhời nhởi pháthuy đúng công năng gòi.
Sinhvật nào chả có sứmệnh của nó.
Tôi không bàixích một sinhvật nào ngay cả khi chúng bàixích tôi hehe tmt
"Pitiful creature of darkness
What kind of life have you known"
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
Unknown
Mỗi thứ sáu, ngày cầu nguyện cuối tuần của người Hồi giáo ở thành phố Marseille - Pháp.
[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/227272_211573092207109_1951478_n.jpg[/im]
Vì lý do không có dủ chỗ để cầu nguyện, họ chiếm đóng đường Thubaneau và đường Récolettes để cầu nguyện lộ thiên
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash2/t1/230649_211573098873775_4981205_n.jpg[/im]
Nước Pháp từ thời Nã Phá Luân đã chia hẳn quyền lực giữa Đạo và chính quyền, trừ vùng Alsace.
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/228001_211573105540441_6877270_n.jpg[/im]
Người Pháp địa phương rất bực bội vì bị xâm lăng như vậy.
[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/249250_211573082207110_4351447_n.jpg[/im]
Hết ảnh !
6 son
Từ zờ a sẽ Sủa to văn hoa kiểu cha No,hehee e Ngac nhẻ.hehee
MADONNALILY - MADONNALILY
Meo hoang said... (4126)
-----------------------
Hehe, sorry MH. Đúng là lẽ ra Ly nên chọn phương án ghé chỗ anh mới phải. Gái (trong đó có em) nhiều khi cứ hay lựa chọn ẩm ương lãng xẹt vậy đấy, hờ hờ. Hẹn MH một ngày gần đây Ly sẽ.
Tks món quà của MH nhiều nhé. Nhìn ảnh khế của MH, làm Ly nghĩ đến món khế dầm hồi học sinh hay ăn vặt ở cổng trường, và món canh riêu cua nấu cùng khế chua ăn với rau diếp sắt sợi nhỏ như chỉ, hehe.
-------------
@ Thì Bựa Bựa:
À quên, tiện đây Ly cũng cám ơn Thì Bựa Bựa hôm trước trong cồng nào đó đã dành cho Ly những lời ưu ái nhé.
Mong Thì Bựa Bựa luôn vui, luôn nhận được từ Quán Zì nhiều cảm giác, cảm xúc đẹp đẽ và những điều có ích từ tất cả mọi người cùng chơi Quán.
Unknown
Giờ xin phép chi bộ, tôi lại tiếp:
Ở đây, tôi chắc các cô đã từng đối mặt với bệnh tật, từ nhẹ đến nặng, không ít cũng nhiều (chắc trừ mỗi Hoàng Tướng vì tôi chưa thấy ngài bệnh lần nào).
Những lần như thế, sẽ có ít nhất 1 lần quá sức chịu đựng của các cô, và, tất nhiên, các cô sẽ nghĩ đến cái chết.
Chính điều đó khiến các cô trở nên hoang mang và ngây thơ. Giống câu gì đó : "có bệnh vái tứ phương". Điều này cản trở rất nhiều đến việc chẩn đoán và điều trị bệnh của các cô.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ Anh Cậu Hai : anh ở Marseile à ?!
Marseille bây giờ được mệnh danh là thủ đô của Algierie rồi . he he .nhà nào có con gái lớn là đau đầu lâu rất vì lo nó yêu Rệp lấy Rệp aka dân Arabe.
Con em gái của con người yêu cũ tôi cũng thích yêu Rệp . vì nó đẻ bên này nên phong cách nó như Tây rồi chả có chuyện kì thị hay phân biệt với tụi Đen , Rệp cả . chúng học với nhau rồi thích nhau , giao cấu, cặp với nhau và lấy nhau maybe .
Pa ma vợ hụt của tôi ngày đó phiền lòng rất . vì nó toàn đi ngủ lang , đôi khi dẫn bạn giai về nhà giao cấu . bên này thi thế là binh thường , vì nó 18 tuổi rồi nó có quyền .đuổi đi thì ổng bà Ko lỡ vì thương con kiểu lừa .cứ đến bữa cơm tối là ẻm ngó ngó nếu có thịt lợn là ẻm Ko ăn. rồi đến mùa Ramadan ẻm nhịn ăn cũng . thi thoảng còn chổng đít trong phòng aka cầu nguyện . he he
[/co][/si]
Cô Cấn
Mắt nai ngơ Ngác nhẻ:
[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1383493_10203288989564255_2139603693_n.jpg[/img]
Ngọc Xồm
Trích: Những gì các cô show ở cái nickname cũng khiến tôi ghêtởm tới lợm giọng buồn nôn.
Đắp vàng đầy thân cũng không che được mùi hôithối tanrữa trong từng câu chữ của cô.
Mỗi lần lướt mắt vướng qua, không thể tránh được một cái rùng mình. Hết trích.
Đéo biết đoạn này con mặt buồi nào biên nhẻ Ria nhẻ, Ria làm đéo gì mà thèm "bàixích một sinh vật nào" địt mẹ Ria chỉ phỉ nhổ, chà đạp bằng những mỹ từ đẹp như nhân cách của Ria thoy à.
Đậu má Ria làm Ngác phải bỏ hơn nửa giờ để đi kiếm lại cái cồng này đó, giờ hông lẽ Ngác phải cốp bết lại liu vào trong "ghi nhớ" để mỗi khi Ria ở trên cao tỏa ra hào quang tinh khiết Ngác lại lôi ra đập vô mặt Ria.
Bữa giờ ngác đưa chai thuốc ho chưa uống hả? Thôi Ria cho Ngác địa chỉ đi, Ngác ship nguyên công ten nơ qua để Ria vừa tắm vừa gội vừa ăn vừa uống vừa ngủ nghê bơi lội trong thuốc ho nha. Mệt lồn dễ sợ.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ Anh Tuong Can : đó là mini Arabe đó anh . gái Rệp đẹp cực . Khúc nào ra khúc đấy , mũi cao , mắt sắc ....
[/co][/si]
Unknown
@Lốp : chào a Lốp, tôi vẫn còn ở Lừa anh ạ.
(tiếp) : Thầy thuốc ở Lừa thường hay bực bội vì bỏn nghĩ lúc nguy hiểm, chính bỏn ra tay cứu nhân độ thế, không phải đấng toàn năng. Tôi cho như thế là không công chính. Mỗi người mỗi việc, chẳng nghề nào cao quý hay thấp hèn hơn nghề nào.
Ngọc Xồm
Ngác tôn trọng cá tính riêng từng người, cho dù mấy cô có là bần nông hay trọc phú, dù vô học hay tiến sĩ, Ngác chẳng ghét ai hết. Người đầu tiên Ngác chửi trong quán này là Rô, nhưng khi Rô cần Ngác vẫn giúp. Lần Rô hỏi về vụ du lịch Thụy Sỹ, Ngác cũng nói RÔ bốt lịch trình giá cả lên, nếu được Ngác sẽ làm khách hàng của Rô, gần đây hơn RÔ hỏi về buôn mỹ phẩm, Ngác cũng đưa ra thông tin mà Ngác biết. Ngác chởi thì chởi đó nhưng Ngác không ghét, không ác ý.
Nên làm ơn đừng có giả tạo, Ngác ghét giả tạo, nanh nọc thì cứ thể hiện ra, Ngác chẳng ghét, nhưng đéo ra cái củ cặc gì mà bày đặt thanh cao, Ngác ghét vô cùng.
Unknown
(tiếp và hết) Đây là câu chuyện cười tôi tình cờ thấy trên FB, xin chia sẻ cùng chi bộ :
TRÚNG SỐ
Có một tên ăn mày rất nghèo khổ. Một hôm, do không chịu nổi cảnh nghèo, hắn đành cầu xin thượng đến:
- Lạy ngài, hãy cho con được trúng số.
Tối hôm đó có kết quả xổ số, nhưng người trúng lại là kẻ khác.
Hắn lại xin 1 lần nữa:
- Lạy ngày, xin hãy cho con được trúng số dù chỉ 1 lần.
Nhưng lần này, hắn vẫn thất bại. Hắn bắt đầu trách Thượng đế:
- Lạy ngài, con đã thành khẩn như thế, sao ngài không đoái hoài gì đến con. Ngày muốn con chết đói ư?
Lúc đó chợt có tiếng nói vang rền từ trên không vọng xuống:
- Ta rất muốn giúp con, nhưng trước tiên con phải mua vé số đã chứ.
Chúc chi bộ sớm có quyết định cho riêng mình.
P/s : nghiên cứu tôi nói ở trên chỉ mang tính tham khảo, nếu các cô quan tâm, có thể quan sát những người xung quanh mình xem.
Mia Otto
P/s: Chả may cáthể nào bị dính bàixích nhẽ không được xếp vô hàng ngũ "sinhvật".
Nhẽ là một sảnphẩm cuốicùng của một "sinhvật" nầu đó không biết chừng. Chỉ là một phỏngđoán.
Xin thànhthật chia buồn.
Từ từ, don't rush
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
Kid
Ngơ Ngác said... (4136)
Tưởng Ngác đã biên vầu sổtai rùi chứ [:O.]
Ngọc Xồm
Trích: P/s: Chả may cáthể nào bị dính bàixích nhẽ không được xếp vô hàng ngũ "sinhvật".
Nhẽ là một sảnphẩm cuốicùng của một "sinhvật" nầu đó không biết chừng. Chỉ là một phỏngđoán.
Xin thànhthật chia buồn.
Hết trích.
Chết mẹ nó cười, đéo bài xích đâu nhá cacc mlt, cái này là nói nho nói chữ đó nha, dạng dạng như ngày nào cũng lên nhắc cho cả quán biết là Ria đéo bao giờ thém nói tới con Ngác nữa đao nha. Ui xùi ui, kém tắm quá thể. Chị Ria tinh hoa còn lời vàng ý ngọc nào cho em nuốt nữa không? Dập cho mạnh vào ý, em thích thể loại hardcore, đưa đẩy như mấy củ bòi hiu trí không đủ đô cho em đao.
Ngọc Xồm
Em đã ghi nhớ con số 3526 thần thánh gòy anh Kid, số thứ tự cồng mên đó đó, không nhẽ em học thuộc mẹ luôn cho nhanh nhẻ hé hé hé hé.
MBTrading
Hỡi các susi sashimi catfish muôn vàn kính yêu của cha...các con đang hưởng nền dân chủ vô biên từ hồng thử đảng- pink panties party, các con nên tôn trọng các quyền tự do dân chủ, tức là là ai muốn làm gì thì làm các con ah, riêng con cá Ngác, nếu con thấy một con chó đang ăn cứt con có đánh đập nó ko?đó là tôn trọng quyền dân chủ đó con...con hãy nghe lời cha, vô Gòng mua kem úp ngược Diary về mút và đừng tranh cãi vô ít...cha giảng thêm về thiên di, nếu được bú cặc Tây và nuốt tinh dịch thay cơm là một ân huệ mà sáng thế đã ban cho, các con nên trân trọng điều đó và cố hết sức dùng thân trâu ngựa để phục vụ cho con cặc của riêng các con
Cha Nợ, đại diện của vợ chồng sáng thế tại Liar Country-MB khẩu truyền!
Ngọc Xồm
Thím Ria tinh hoa mà phán thêm câu "chửi thề là vi phạm luật Chúa, Ria là Ria đéo bao giờ chửi thề" là đủ bộ những phẩm chất cao đẹp của con người TBCN mới, ỉa đái zí zái vào con người XHCN mới nhà con cụ.
Ngọc Xồm
À quên Cụ viết hoa, sửa ngay không mụ Chỉnh Sản mụ mủ vả cho zú lồn zồn một cục hê hê hê.
Ngọc Xồm
Khoanh tai cuối đầu nhận chiếu của mụ Trết, con thương hại sú sì ngoại kiều thần quynh rung rinh trước gió, nên con mạo muội chỉnh đốn tí tì ti tị tị, trong lòng chẳng mong sú sì sẽ tiến hóa vì biết gằng hết mẹ nó thuốc chữa, chỉ mang mục đích hạ hỏa bản thân, không thôi máo lồn zồn lên não chết mẹ sớm, đa tạ thánh chỉ.
Ngọc Xồm
Chết mẹ cười quả hồng thử đảng nhà mụ Trết, minh họa đai.
[img=http://assets3.thrillist.com/v1/image/7112/size/tl-horizontal_main]
Mia Otto
Nếu có chút óc quansát, các cô sẽ nom thấy
Chó Ở Rồng có thể ăn cứt, nhếch nhác hôi chua, có thể phóng uế không ai dọn tuỳ hứng, có thể bị đập chết ăn thịt hay khoá mõm.
Chó Ở Tai tuyền ăn ngon, mặc điệu, đi spa, trông thầnthái cũng trangnhã đẹpđẽ hơn nhiều. Bỏn hay được nângniu.
Ếch ngồi đáy giếng tưởng thiênhạ nó toenhoẻn thế thì taivạ.
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
bữa no bữa đói
[si="6"][co="#0033FF"]Không thể hình dung một thế giới lếu thiếu tôn giáo, và Lừa hehe cũng. Nhạc nầu cũng nhẩy, đó là phong cách Lừa tiếp cận một tôn giáo, theo anh. Khái niệm tôn giáo của bỏn khá sát một phán quyết của đệ bạn Râu "Tôn giáo là thuốc phiện". Vì vậy, sự trở thành tín đồ tôn giáo của một con Lừa chưa chắc bởi tính thuyết phục của giáo lí mà tôn giáo đó rao giảng (bỏ qua tính mặc định về tín đồ của vài tôn giáo).
Và đó hầu dư là một bí hiểm đặc trưng Lừa.[/co][/si]
Unknown
Chết cười cô Trết, cô biên giọng văn anh Chù nuột nhờ. Giờ lại thêm một cha nữa, hê hê
Cô Cấn
Ngác hơi mất Phanh:
[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1926864_10203259061976084_867572247_n.jpg[/img]
Ngọc Xồm
Trích từ Ria hay ho miễn nhiễm với các loại thuốc ho: Chó Ở Rồng có thể ăn cứt, nhếch nhác hôi chua, có thể phóng uế không ai dọn tuỳ hứng, có thể bị đập chết ăn thịt hay khoá mõm.
Ếch ngồi đáy giếng tưởng thiênhạ nó toenhoẻn thế thì taivạ.
Hết trích.
Trong một cồng mà vừa tự phóng uế tự dọn dẹp lao chùi một cách tài tình thế này thì lẫn đi đao được, thánh thật. Cô nào ở Lừa mà cho chó ăn cứt thì cồng phơm cho mụ Ria biết cái,khổ thân mụ mủ thánh thiện trong sáng như thánh nữ Maria Ozawa có biết cái gì mới cái gì đao. Chó ăn cứt là chó ngày xưa ở lừa cớ (bai giờ có thể cỏn đéo ở lừa nữa cũng nên), chó bai giờ ở Lừa sung sướng mọi nhẽ rồi, đấy tôi úp đết thông tin cho mụ đấy.
Ngọc Xồm
@Tưởng Cận: Dạ dạ, để em kiềm kiềm lại, chại nhanh quá mụ mủ dí theo hổng kiệp tội mủ, gớm có tí tuổi zồi hý hý hý hý.
Unknown
Chào Zì và các anh chị, em mới hóng quán lại hay tin Zì có sách nên mạnh dạn xông phi vào, Zì cho em đăng ký 1 cuốn Zì nhế,để em làm " báu vật của đời " hy vọng còn kịp ạ, tùy Zì cho em số nào cũng được. Còn vụ deposit em tìm hiểu thêm rồi deposit cho Zì. Thành Zì.
Unknown
[si="6"][co="#000000"]Nhân chiện bói toán đồng cốt và chiện tôn giáo, tôi xin chiềng bài chút về cách nhiền của tôi như nài.
Chiện nhập vong: Chỉ nhưng ông người nào có ông hồn yếu kém, khả năng kết nối với thân xác lỏng lẻo mới bị vong nhập. Bọn cứng vía thì có nhập vào mắt. Bọn đi gọi hồn người nhà đôi khi là vong người nhà nhập vào, đôi khi là ông vong lang thang vớ vẩn, thế mới tài.
Chiện bói toán: Tôi tin là some trường hợp, bọn bói nói đúng. Tại sao bọn có khả năng đó? Tại bọn sử dụng tay sai là some ông vong ất ơ nào đấy bằng cách dụ dỗ hoặc sai khiến bằng những khẩu ngữ còn truyền lại từ cổ xưa. Ti diên, số nài không nhiều, còn lại phần lớn trường hợp là bọn bịp, ăn ốc nói mò, dùng thủ đoạn để đong xèng thôi.
Chiện tôn giáo: Huyền tuyền nhất trí với anh 6 Són, tôn giáo nào cũng dạy con người ta cái tốt chỉ có một phần trong số họ làm biến dị nó đi. Đáng buồn là tôn giáo nào cũng tồn tại dững phần tử xấu. Tôi tin là mục đích cuối cùng của các tôn giáo là sự tiến hóa (not kiểu anh Chù) như mô hình nài:
[im] http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/trong-dong1_zpsf79514ac.jpg [/im]
Các anh chị hãy để ý chiều tiến hóa từ ngoài vào trong. Bắt đầu từ ông zòi (chỉnh) -- ông chim ---> ông thú - ông người - ông mặt giời.
Hay như mô hình nài: [/co][/si]
[im] http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/chakegip_zpsb28b35d0.jpg [/im]
Mia Otto
Chầu chầu cô Sputnik
Tên cô giống cuốnsách tôi ưng phết.
Cô đi xếp ngang sách Bựa mới "Báu vật của đời" không cẩnthận lại ăn chưởng bâygiờ chứ nị hehe
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"
Ottawa
Ô, thế nào, 2 em Ngác và Ria vẫn chửi nhau à? Vẫn Lừa thế nhỉ!?
Ngác em, chửi bậy ít thôi. Nghe nhời Ly với Rốt đi em.
Ngọc Xồm
Chởi nhao mà không văng tục nó thộn thộn như nào á, không lẽ nói, cái bạn Ria này kỳ quá à, bạn đừng có thảo mai giả tạo nữa sẽ không được mọi người yêu mến, cuối tháng không được phiếu bé ngoan đâu, thộn vl anh Ớt ạ.
Unknown
Thành chị Mari biêng biếc đã để ý đến tên em, em là em lúng túng vô cùng, gặp chị ngay ở cửa em đã lắp ba lắp bắp thế này.Em chạ dám so sánh gì đâu chị ợ, ý em ko sao diễn tả được nên phải mượn nhời. Hy vọng Zì để mắt mà dành cho em 1 cuốn ạ. Em là em còn non chẻ nên mong các anh chị ở đây nhón tay chút cho em bớt hoảng. Thành Zì và các anh chị rất.
Phonghip
Anh thân ái đề nghị búa tạ. Khoá ngay mõm con ngáo đá
Lí dzo viết hoa chữ cụ
Đcm thiếu đéo từ nên viết hoa đéo viết
LỒN
Phonghip
Địt mẹ ca cao thủ có hóng không chồi lên làm ly chuối hột nhẻ ?
DINKITA
Vàng son cãi nhao là anh ưng anh ưng, thế mới tài. Xé áo, tụt quoàn anh càng ưng tợn hí hí.
@ A mèo Hoang: Tôi không phải anh Phồng Gộc thưa anh hehe.
pín
đề nghị Dì thực thi luật pháp, Mari em yêu có tem vàng son, Ngác cổ linh chi chỉ có tem lò xo, để đạo luật chửi vàng son có hiệu lực, đề nghị tống ngục Ngác-cổ-linh-chi 24 h hahaha.
Có bú thí bia ko các anh ơi haha
Unknown
[si="5"] Chị Ria thân! Chị hãy cứ giữ phong cách cồng như vẫn nhé. Tôi là người rất thích thẩm cồng chị và Rô Xinh.
Quán Bựa tôn trọng sự khác biệt, cồng nào ko thíc thì chị lướt đi cho nhẹ,kệ con mẹ nó ,đéo xi-nhê. Yêu chị![/si]
pín
anh Phong đá choác bia ko? anh Tomtom lớp nài đi đéo đâu nhẻ, dcm đúng lúc đang có thí việc kiếm cơm địt mẹ.
Bú nào các anh, con Lói đang nhai hạt le cô 19 dcm à 20 rồi dcm.
lắm lúc, tôi đéo biết Ngác mái nấm biên gì nữa thế mới hiểm anh chị ạ hé hé hé.
Unknown
Hôm nai tôi vừa giải quyết xong dứt điểm một việc khó, đương vuôi nên trồi lên chầu em Bắp Điêu hehe vàng son bấthủ@ điếu nhớ thèng nầu nói hiahia...
Mừng vẫn thấy em đc dộndàng sinhđộng như xưa
Unknown
Quảng cấu, A xin phép Zì ví bộ đội Búa Tạ, Chym Cong tung cái QUẢNG CẤU:
Tìm cộng tác viên ( Kiếm dọi):
Kuôn bựa nầu ở Bắc Âu đang thất nghiệp, hoặc quen biết có thể giới thiệu.
A đang có nhu cầu tìm cộng tác viên tại: Copenhagen, Oslo, Stockholm, Helsinki. Hoặc thông thạo 4 thành phố trên làm hướng dẫn viên du lịch (Tour guide).
Yêu cầu : Nhanh nhẹn, nhiệt tình, nói tiếng Việt, dẫn đoàn đi tham quan các điểm, am hiểu lịch sử, thông tin các điểm tham quan.
Niu í: thuộc lòng trên Wiki là đủ.
p/s: Liên lạc qua pm với anh.
minhhuong
Chết cười,vửa vầu quán đã thấy ông anh Pín quạc quạc cái gì bắt tù em gì Ngác cổ linh chi tem lò xo há há há
Chết cha ông anh nhá dám động vầu chúng nó haha chúng quay ra song phi anh giờ [:O.] [:O.] (Dù chưa kịp đọc chuyện gì vửa xẩy ra dưng cứ hehe dọa Pín đã [:O.][:O.] )
DINKITA
Làm tý nhẻ A Bín mai ai đồ, mời mời làm lon bia mạc dù tôi cũng xay vãi lồn rồi đm.
Đời khộ dất dkm. Uống lào các anh bựa, dzô.
minhhuong
A bắt được bà chị Thi còi nhá, cuối tuần này em sẽ gọi dt cho chị nhá, để hehe hàn văn huyên 1 chuyện quan trọng.
Unknown
Kính đề nghị Hương Điêu tiếp tục luận đàm về ngôn ngữ, văn hóa hình thành nên tính cách, định mệnh của một dân tộc ( cụ thể là Lừa, Tây, Mẽo... chẳng hạn)
pín
mời mời anh Kita hehe, có vàng son nào đá thí bia ko nhẻ ?
Unknown
À nhưn tiện cũng chưởi sư bố con Híp phát vì can tội chê em Mít hát dở hehe... chị mài hát còn dở hơn đai nài bố tổ [(o)]
Chị thích nghe em Mít dù ẻm hát ko hai( dư ca sĩ) thật hehe dưng nghe rất diệu dàng truyền cảm rất thảnh thơi
Cô thử bẩu con Tơn Đông nó hát cho cô nghe một bài đi rồi cô sẽ thái hehe thôi đéo nói nữa ko cỏn chưởi
Unknown
Ok Điêu , rảnh thì vào chát FB cũng đc , chị luôn mở FB
pín
hát dở nhất quán nhẽ thím Tả hehehe.
Hát dở đến nỗi, chiển sang đọc thơ cũng dở hehe, mà có độc 1 bài lái diêu bông hahaha.
a Son thông cảm tôi dịm vợ anh thí hehe.
DINKITA
Cacc cho Tôi hỏi, người không có Đạo liệu có cầu xin thiên chúa việc của mình được k?
Unknown
"Nên Ngài hào phóng đặt mẹ ông Hột Le (aka bộ phận gây cực khoái 100% của liền bà) ngay ngoài mặt tiền"
Trích cồng
Chị Lói hoành hehe nên đính chính lại là: “100% liền bà của chị” thôi hố hố ...
nayel2006
Trên quán có a Quấn Rẻ lẫy lừng. A ảnh mỗi lần cất giọng ông ổng-ông ổng như ông trâu - ông bò hát nhạc sến là lại đéo nhịn được cười. Thêm con pín mlt mà song ca nữa thì chả khác đéo cá gặp nước:v
ironcrossfreedom
Hành Ngọc said... (4157)
Anh Hành Ngọc có thể lấy ví dụ giúp tôi xem ngoài Phật Giáo và Tôn Giáo Thờ Độc Thần, có tôn giáo Đa Thần nào dạy tín đồ cái tốt được ghi trong Kinh Sách của bổn giáo (không phải truyền mồm).
Tôi chỉ thấy các ghi chép về việc cúng lễ Thần Linh là chính (ví dụ Lão Giáo, Bà La Môn, Thần Đạo Nhật Bản, Đạo Ông Bà...). Tôi chưa tìm thấy các tín điều yêu cầu tín đồ phải làm điều tốt.
Hay là cúng lễ tốt là người tốt, uốn theo tự nhiên là người tốt?
Cảm ơn anh!
pín
tôi táng cô cúc phương dcm đéo biết hạt le cô ở cái chỗ máu lồn nào, cơ mà tôi dập xuống thì thị ưởn lên, tôi dập mạnh thì thị phải mềm mại mới đúng, đàng nài thị cũng dập mẹ ngược lên, địt mẹ 2 cái xương mu đập vào nhau, về tôi bị đau ba hôm, dcm sờ vào sương mu mới đau, dcm gớm máu máu là hehe.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ Anh Nikita : theo tôi nghĩ là OK . mình có tâm có lòng là được mà . trước tôi cũng đi Lourd ( 1 nhà thờ cực nổi tiếng ở Pháp , cầu được ước thấy ,kiểu như chùa Hương ở Lừa) . tôi đi chơi là chính thôi . nhưng thấy nhiều người ko có đạo đi lắm .
[/co][/si]
pín
địt mẹ đúng là đôi chọi máu, các anh chị ạ
Sang năm cô lại khiễn mãi tôi 1 chập nữa, hé hé hé hé.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] Uống đi nào anh em ơi .anh Pín, anh Bùi, anh Híp đâu .
[/co][/si]
pín
tôi đang bú đơi anh Lốp, vụ con bu lông tắc kê i fa tôi tưởng bọn taai lông làm ra thế hehe dcm hóa ra ông lừa làm, hèn nào như con cạc, xe hải âu bọn làm lốp cũng xếp cũng thế luôn, nhẽ do sợ chứ Nga làm ok
Ngọc Xồm
Chỉ cần 2 zú 1 chiêm là thành vàng son, em là vàng son đích thực đai dưng em điếu thèm cái tem đó, đặng dễ bề chởi nhao, em nghĩ vì lý do nài mà đéo thể nầu khoá mõm em vì tội chởi vs được đao hé hé hé. Mái có cổ linh chi thì phải được đặc cách chớ phỏng chi bộ?
Unknown
Tùng Lốp said... (4185)
Con Tùng móc lốp hôm nai đéo có khách à, bú sớm thế.
Đcc a chưa tới giờ được bú, chắc 1h30' nữa thì okie. Chuẩn bị đi đón con ví hầu con các cái.
Ngọc Xồm
Facebook đang rần rần vụ phim cấp 3 Tầu có cảnh tỉn nhao trước chơn dung cô Cụ, nhìn bọn tin tin nhải lên chởi Tàu như hát em thương bỏn vô cùng, địt mẹ não dùng để tiềm thuốc bắc.
Ngọc Xồm
Chị Lói chuột có làm quả núc thì nhanh nhanh cái, bọn nầy vô phương kíu chữa rồi, cho bỏn đầu thai sớm làm ông chó sủa gâu gâu nhẽ có ích cho đời hơn.
pín
dcm vụ địt trước ảnh cụ thì có cái đéo gì nhẻ, nhà tôi có cái bàn thờ, trên có con cụ, dưới có ông bà, mà tôi lôi cô lo đúc lên vét váng dcm hú hét lên hehehehe.
địt mẹ thàng cụ chả thích bỏ mẹ ra hehe
Ngọc Xồm
@Dinkita: cô sợt vụ con diễn viên Lưu Vũ Cầu nha.
DINKITA
Tôi thì thấy iem Ngác mái chua, nấm cổ linh chi nhẽ clone của thiếm Tả aka lucky,thế mới tài.
@ xương chéo: Tôi có nghe mấy giọng ca trên bôn thốc, thật vãi nồn, đkm. Trừ A Khỉ vô đối mẹ, cacc khác vô đối cũng cơ mà dư khẹc hehe.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ anh Pín : xe IFA là của Đông Đức, thuộc khối Thiên Đàng cũ , sau năm 91 thì mấy hãng giải thể mẹ .
Mấy con khác như Kamaz, Hải Âu cũng. các ông xe đó giờ hầu như hết Đát hết rồi , chỉ còn Kamaz là còn và IFA đời cuối . các hãng đã giải thể thì kiếm đâu ra ốc . nên lái xe nó phải mua ốc của Nam Địt mần. ốc IFA là ren mịn đéo phải ren thô. trình độ Nam Địt mần thì sao chuẩn dc.
Ngay cả mấy con xe Trường Hải hay ThaCo , ViNaXuKi lắp ráp tại lừa bây giờ thù Bộ phận gầm là do nước mẹ làm , máy HuynDai tuỳ con . Ốc của mấy xe xẻ khi mần cũng phải xếp.do nước mẹ làm mà .
Dcm , Lừa đeo làm dc cái gì , chỉ Sơn mỗi cái vỏ mà mấy bố cũng có Hiệp Họi chế tạo Ô Tô Lừa . hê hê
[/co][/si]
pín
đéo phải Ngác có cổ linh chi trong mái là vs sang từ wtt hehe tôi biết cách đây 2 năm mẹ.
Cãi nhao bên đó lâu quá đâm hỏng mẹ 1 phần não bộ dcm đen quá đi Ngác em, vào đây bọn Bựa nắn dần cho hehe
Ngọc Xồm
Đáng ra bỏn còn phải cảm ơn các bạn làm phiêm lước mẹ đã ịn chơn dung cô cụ vào bộ phiêm nủi tiếng đó mới phải. Tỉn nhao, một hành động tao nhã đầy sảng khoái, công chính gấp tỉ lần những việc đang xảy ra trong văn phòng chánh phủ, nơi chơn dung cô cụ giăng đầy như mạng nhện.
minhhuong
[:O.][:O.] tỉn trước mặt Cụ là còn lịch sự chán.
Thử hỏi các mụ ở đây có mụ nào chưa từng nhét xiền VND có ảnh Cụ mỹ miều vào ... túi quần bò sau đít không [:O.][:O.][:O.] Các mụ hình dung đi, nhét xiền dư thế rồi ngồi xuống đâu đây hahaha khác đéo ngồi hẳn lên mặt Cụ ấy chớ. Chuyện này chẳng phẩy xẩy ra ngày ngày giờ giờ với dăm triệu thằng(con) Lừa ấy chớ [:O.][:O.]
Ngọc Xồm
Tự nắn buồi cho thẳng có ích hơn đó anh Pín mlt, anh bênh vực người yêu anh là một nhẽ công chính, nhưng đừng nghĩ vì anh bênh cổ mà em không chởi cổ nữa. Thai vì nói những câu sáo rỗng, mời anh bật lại em, cổ nói cổ đéo xỏ xiên ai bao giờ có phải là một câu nói láo giả tạo đầy kinh tởm không?
minhhuong
Há há, mình đoán mò mà trúng phắt nhá, lão Pín chính xác đang bị xông con mẹ nó phi vì tội ngoạc ngoạc em Ngác cổ linh chi tem lò xo há há há [:O.][:O.]
Unknown
@Pín : cứ để mái cô cổ chưởi nhao cho vuôi cửa vuôi nhà, miễn đừng đem dao kiếm ra dọa chọc tiết nhau là đc gòi
Chị thích em Ria em Rô chưởi bỏ cụ đi í, chưởi cứ phẩy hàn lâm thế nó mới thấm, tại sao cứ đi khỏi Lừa là ko đc quai cổ chưởi lừa là cớ làm sao? Hãm.
Các cô cứ chửi tẹt ga đi ... đứa nào ko thích kệ cụ nó,ít nhứt thì có chị nghe khà khà ...
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"] @ Anh Bùi ; vâng , hôm nay toi vắng khách a ạ , chả có vàng son Tây Lông nào đến cho mần tay , sờ chim cả .he he
[/co][/si]
minhhuong
@Cô Pesti: sự tương tác giữa ngôn ngữ văn hóa với tính cách tông dật hả, được được, cứ có hứng là sẽ lải nhải vụ này, cô yên tâm vì chị còn dậy Tây học tiếng Lừa mấy tháng nữa hehehe
Post a Comment