The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)
Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu
(1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng.
This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs.
(2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được tuyêntruyền về bốn kỹnăng ngônngữ cơbản, là nghe, nói, đọc, viết.
When learning a foreign language you fucking amateurs are often forced to sustain the concepts of four basic language skills: listening, speaking, reading, writing.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Bọn jáoviên mútcặc sẽ tậptrung đàotạo các cô theo địnhhướng bốn kỹnăng đó của chúng.
The fucking language educators have dedicatedly teaching you on the four skills.
(4) Trung Tướng nói không đcm, nghe nói đọc viết chỉ là bề-mặt của ngônngữ.
The General says no, motherfuckers, listening speaking reading writing are just surface's pieces of a language.
(5) Muốn đào-sâu ngônngữ, các cô cần một cách tiếpcận khác.
To deeply obtain a language, you need to have another approach.
(6) Nó là ba kỹnăng ngônngữ hànlâm, phátminh của Trung Tướng.
It is called the three academic language skills, a philosophy invented by the General.
B. Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm
Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm của Trung Tướng gồm:
(i) kỹnăng giaotiếp (language communication),
(ii) kỹnăng nhậnthức (language comprehension),
(iii) kỹnăng truyềnđạt (language transmission).
Kỹnăng giaotiếp là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho giaotiếp hàngngày. Nó nằm mức thấp nhất trong ba kỹnăng. Muốn tồntại cùng một cộngđồng aka không chết đói, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 10-niên, aka elementary school children.
Kỹnăng nhậnthức là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho họchành và thâunạp thôngtin. Nó nằm mức giữa trong ba kỹnăng. Muốn cảithiện tìnhhình đong xèng kiếm cắn và không bị cộngđồng kỳthị, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 15-niên, aka secondary school children.
Kỹnăng truyềnđạt là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho những hànhvi cõitrên, như dạyhọc, đàmphán, xétđoán. Nó nằm mức cao nhất trong ba kỹnăng. Muốn nên đànghoàng và được cộngđồng nhìnnhận côngbằng sángsủa, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 18-niên, aka high school teenagers.
Kỹnăng giaotiếp (language communication) gồm:
(a) giaotiếp sinhhoạt (living communication),
(b) giaotiếp laođộng (working communication),
(c) giaotiếp họcthuật (studying communication).
Kỹnăng nhậnthức (language comprehension) gồm:
(a) nhậnthức đọc (reading comprehension),
(b) nhậnthức xem (watching comprehension),
(c) nhậnthức nghe (listening comprehension).
Kỹnăng truyềnđạt (language transmission) gồm:
(a) truyềnđạt viết (writing transmission),
(b) truyềnđạt trìnhbày (presenting transmission),
(c) truyềnđạt thuyếtphục (convincing transmission).
Mời theodõi tiếp tại các bài giảng hoặc Paibox hoặc các sách nghiêncứu ngônngữ của Trung Tướng.
(@2010)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu
(1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng.
This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs.
(2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được tuyêntruyền về bốn kỹnăng ngônngữ cơbản, là nghe, nói, đọc, viết.
When learning a foreign language you fucking amateurs are often forced to sustain the concepts of four basic language skills: listening, speaking, reading, writing.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Bọn jáoviên mútcặc sẽ tậptrung đàotạo các cô theo địnhhướng bốn kỹnăng đó của chúng.
The fucking language educators have dedicatedly teaching you on the four skills.
(4) Trung Tướng nói không đcm, nghe nói đọc viết chỉ là bề-mặt của ngônngữ.
The General says no, motherfuckers, listening speaking reading writing are just surface's pieces of a language.
(5) Muốn đào-sâu ngônngữ, các cô cần một cách tiếpcận khác.
To deeply obtain a language, you need to have another approach.
(6) Nó là ba kỹnăng ngônngữ hànlâm, phátminh của Trung Tướng.
It is called the three academic language skills, a philosophy invented by the General.
B. Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm
Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm của Trung Tướng gồm:
(i) kỹnăng giaotiếp (language communication),
(ii) kỹnăng nhậnthức (language comprehension),
(iii) kỹnăng truyềnđạt (language transmission).
Kỹnăng giaotiếp là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho giaotiếp hàngngày. Nó nằm mức thấp nhất trong ba kỹnăng. Muốn tồntại cùng một cộngđồng aka không chết đói, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 10-niên, aka elementary school children.
Kỹnăng nhậnthức là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho họchành và thâunạp thôngtin. Nó nằm mức giữa trong ba kỹnăng. Muốn cảithiện tìnhhình đong xèng kiếm cắn và không bị cộngđồng kỳthị, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 15-niên, aka secondary school children.
Kỹnăng truyềnđạt là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho những hànhvi cõitrên, như dạyhọc, đàmphán, xétđoán. Nó nằm mức cao nhất trong ba kỹnăng. Muốn nên đànghoàng và được cộngđồng nhìnnhận côngbằng sángsủa, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 18-niên, aka high school teenagers.
Kỹnăng giaotiếp (language communication) gồm:
(a) giaotiếp sinhhoạt (living communication),
(b) giaotiếp laođộng (working communication),
(c) giaotiếp họcthuật (studying communication).
Kỹnăng nhậnthức (language comprehension) gồm:
(a) nhậnthức đọc (reading comprehension),
(b) nhậnthức xem (watching comprehension),
(c) nhậnthức nghe (listening comprehension).
Kỹnăng truyềnđạt (language transmission) gồm:
(a) truyềnđạt viết (writing transmission),
(b) truyềnđạt trìnhbày (presenting transmission),
(c) truyềnđạt thuyếtphục (convincing transmission).
Mời theodõi tiếp tại các bài giảng hoặc Paibox hoặc các sách nghiêncứu ngônngữ của Trung Tướng.
(@2010)
Comments
4,993 comments
Page:pín
chị đầu bạc đỗ xe ở sân bai nào 1 tuần mà 15k cụ?
Vợ Đánh
Hoặc nó như lày :
[img]http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/image-22.jpg[/img]
Vợ Đánh
Hoặc nó có thể như lày
[img]http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/image-23.jpg[/img]
Nguoi Ha Loi
Bác Pi Canto lại cười nhà em gồi. Chẳng qua hôm nai em gảnh việc, nên lên hóng gồi bam thôi.
Tán ba cái chánh trị cuốc tế chẳng chết ai. Zững cái thực sự quan tâm là túi tiền của mình thôi,em thật. Tỷ như cái vụ đất cát em nói đó, chắc hôm nào phải xộc thẳng vào cái làng đó mà gặp chính quyền để hỏi cho ga nhẽ. Lếu thấy chúng có vẻ bảo thủ không thèm hỗ trợ nhà đầu tư, nhẽ phắn là sáng suốt. Cũng tiếc vì đất đẹp, có khối miếng nó đã làm perc test mà chi phí của cái test nầy là cả ngàn đồng đó.
Anonymous
Zì nhận xèng con Chuối trả hộ con Con gòi. Lát nữa Búa Tạ mở cửa Paibox cho cô soon.
Thành các cô.
Jờ jảng vài bài cho đỡ chua mồm nầu
Vợ Đánh
Thằng partner Ấn mọi của thím nhờ tìm nguồn giá tốt, chất lượng xuất khẩu được.
Lưu ý là thím dùng từ 'partner' chứ không phải khách hàng thông thường nhé (customer or client), để các bựa thấy chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc.
Bỏn cũng nhờ thím xuất cát (sand) sông aka river nữa, nhưng thím ngâm kíu thấy vụ xuất cát sông bị cấm.
Thím không muốn tìm nguồn qua gúc đâu nhé.
Zì kèn teo biết ?
Anonymous
Con Đánh mua gạch đẹp thế thì mua của Ácjăngtin hay China được không? Sao cứ fải mua của Lừa? Lừa chưa chắc zẻ hơn China, mà chấtlượng thì đcm nóichung đéo cần thử cũng biết.
Gạch quê Zì có đủ loại, zưng thường mào vàng-sáng, xám-lạt, và nâu-đỏ. Lừngzanh luôn đó.
Gạch China thì thường mào xám-đá. Trông hơi trầm buồn và lạnh, zưng cổđiển và chữngchạc. Bọn Nhật thích xài gạch nài.
Anonymous
Zì có con đệ mần gạch ở Đồng Nai. Zưng fải hợpđồng vài chục trẹo Tơn jở lên thì cỏn mới mần. Zưng nói trước là cỏn zùng côngnghệ China nên chấtlượng đéo thể hơn được hàng China nhế.
Vợ Đánh
@Ngẫu pín bò
Thím đỗ xe ở sân bay Gồng.
Theo bảng giá là 15k cụ per 15 phút.
Thím packing ở đấy đúng 1 tuần. Như thím đã trình bày, do thím ăn gian lúc ra thím cuốc Bộ ra thanh chắn cổng IN bấm nút lấy thẻ mới, xong thím dùng thẻ mới này check out, hehe, chỉ charge có 15k cụ thôi !
Nhẽ cái thẻ này nó chỉ tracking time thôi.
Cảm giác rất yomost.
Vợ Đánh
Ý, thím lộn, đúng là 15k cụ per 30 phút.
Anonymous
Con Vợ Đánh lừa được fầnmềm parking checkin của bọn bầnnông Lừa gòi.
Ở Nhựt Sing Tai Lông thì Lừa được cứt. Chúng sẽ check ngai được xe của cô đã đỗ từ trước hay vửa đỗ trừ khi cô đủi mẹ biển-số.
Vợ Đánh
Đúng rồi Zì kèn teo, thím đã Lừa được phần mềm packing củ chuối của bọn sân bay Gồng.
Nó thực chất chỉ là cái phần mềm track & trace time thôi.
Phần mềm cùi bắp !
6 son
Phần mềm như lồn.
Phần mềm chạy bằng cơm và rau muống Záp Bát đéo thiếu phút luôn.
Ngọc Xồm
Thành anh Túi vì quả hình ông chiêm đu dây điện, cầu Chúa cho ông không bị điện giựt.
Anh Hiếp vào quán thở ra nhõn một câu rồi quay đít đi, ngồi lại xơi lước đã anh.
Vợ Đánh
Cảm ơn Zì kèn đã từng khủng (chắc giờ thì lỗ đít khủng, hố hố)
Vụ gạch thằng partner Ấn mọi nó mở nhà máy tại Malaysia. Thím không ở trong ngành xây dựng nên thím không rành.
Nó biết thím ờ Lừa nên nhờ, gạch này sẽ xuất qua Mã, 1 thị trường xây dựng đang tăng trưởng Hot.
Ở Argentine thì xa quá, phí vận chuyển bộn tiền. China thì có thể.
Nhưng thím Cần nhiều thông tin để so sánh.
Do vậy thím tìm hiểu nguồn Lừa trước.
Nhẽ thời bất động sản đang suy thoái, biết đâu có nguồn gạch tốt ?
Anonymous
Con Lợn Hoang thảoluận đúng về jaozịch mua-bán vàng thời 198x gòi đó.
Khi các cô bán vàng không trúng tiệm đã mua lúc trước, con chủ tiệm sẽ ziềm-hàng vàng của các cô gất kinh. Nầu là xanh quá (aka đéo đủ tuổi), nầu là thiếu cân (hehe), nầu là méomó jảm játrị.. gòi kiểu đéo jì cỏn cũng trừ mẹ tầm 5% já niêmyết.
Sau khi mua vàng của các cô (toàn vàng nhẫn thôi nha, kêu là Khoẻn, đéo có vàng cây vàng lá cặc jì đâu nha), thì con chủ tiệm sẽ khò lại cho bóng, uốn lại cho tròn, gòi xóa tên tiệm cũ, đóng tên tiệm của mình lên vàng vảng, thường là ở mặt trong của cái nhẫn 1 hay 2 chỉ.
Khi các cô mua vàng, thì ngoài nhẫn có đóng tên tiệm, con chủ jao thêm cho các cô một hóađơn có chữký, gòi zùng băng-zính zán mẹ cái nhẫn lên hóađơn đởn. Mua cả chục chỉ cũng vậy.
Lúc các cô bán vàng, lếu còn đủ cả nhẫn zính trên tờ hóađơn, thì đéo bị trừ xu nào. Lếu nhẫn có tên tiệm zưng mất hóađơn, thì bị trừ một chút, tầm 1% thôi.
Zùng vàng, vì thế, cực lằngnhằng. Và sau khi vàng có já khá ổnđịnh, quãng 1993-1994, thì hầunhư Lừa đéo zùng vàng nữa, mà thay bằng Tơn.
Sau này, ngoài Tơn còn thêm cả Oi, Yên, Khoai, Bảng, Făng Thụy, Đô Sing, Đô Úc, Đô Coỏng..
Ngọc Xồm
Tới giờ Zì nổ gòy anh em ơi, mao mao xếp hàng lụm xác pháo, Ngác xí chỗ kiến kiến thoy hehehe.
Trật tự nào cacc mạt lòn chao, không được quai tai, hút bồ đà, cắn thuốc lắc trong lớp học nha, hủ hoá mới nhao thì được hehehe.
Anonymous
Gạch là mặt hàng hiếm khi có xuấtnhậpkhẩu. Chủyếu sảnxuất tạichỗ.
Chỉ bọn nầu cầukỳ lắm (như bọn Dubai, Nhựt), hoặc nộiđịa đéo còn chỗ để mần gạch (như bọn Sing, Coỏng), thì mới nhập gạch.
Zì tưởng con bạn con Đánh cần nhập hàng đẹp nhằm xây nhà caocấp, chứ nhập hàng đạichúng thì Zì nghingờ quá. Mãlay đất zộng người thưa, thiếu mẹ jì gạch mà fải nhập hàng zỏm của Lừa.
Ngọc Xồm
Một thế hệ đáng yêu, điệt cuồn mẽ mái đứa lớn mà ngu như bò để con nít nó phải lên tiếng dạy dỗ cho mà vẫn xả rác xuống sông. Tiễn ông Táo cái mả cụ nhà nó chứ, làm việc tâm linh mà ý thức vất cho chó nhai thì làm làm đéo.
[im]http://st.vitalk.vn/img/2014/1_22/1598220_809947049022085_854247456_n_2ieiniriknbd6.jpg[/im]
Anonymous
Bọn Mẽo, Nhật, Đài, Hàn, đang triểnkhai quânlực ở biển Nam China cực kinh. Chủyếu hảiquân, khôngquân. Đệ Zì nói có lần đang chại tào đoạn jữa Sing mới Lừa thì thấy một con submarine nủi mẹ lên thế mới khiếp.
Zì đang nghingờ sắp có biếnđộng lớn trong vùng. Chắc các senđầm đang tìm cớ để tẩn nhao.
Lãnhchúa Lừa các cô đang fânhóa và cũng sắp có lựachọn mới. Chúng đéo đánh-đu được nữa. Chúng buộc fải theo hoặc China hoặc Mẽo. Zì nghiêng về fươngán No1. Các cô còn khổ zài zài.
Thời cuối 198x, đang bám Sô Liên thì Lừa buông, bám China, zù mất khá nhiều thứ. Y như zằng, Sô Liên tan, Đông Âu jảifóng, còn Lừa thì vưỡn như cũ. Số các cô đúng là số cắn cứt.
Ngọc Xồm
Zì đừng làm em són đái, em còn đang lên plan mở rộng kinh doanh, chúng oánh nhao thì bỏ mẹ Zì ơi. Em không mong chiến tranh, không hề mong một tí ti nào đâu, cho dù cuộc sống hôm nai vưỡn nhọc nhằn như ông chó.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]One way ticket . Tơn or Mao . các cô chọn đê . he he[/co][/si]
Unknown
WW3 đê, nhé bọn gẳm thiên di chưa có quốc tịch sẽ được cấp automatic.
Ngọc Xồm
Nếu Zì xủ quẻ được quãng nào chúng oánh nhau thì xin nhận của em 3 lạy.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]Yêu anh HungMinhBuoi thế chứ lị. Dcm đúng ý tôi . hê hê.[/co][/si]
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]Theo lời Zì phán trong bài Merry Chrismas thì năm nay bên bạn Ủn sẽ có biến động. vậy Lừa mình liệu có không Zì kèn teo[/co][/si]
Unknown
Tùng Lốp said.
10 niên rồi a gặp khá nhiều cảnh lừa trên trời zơi xuống, đcc nhục lắm, nhọc nhằn lắm.
Anonymous
Từ quãng hơn năm nay bọn Mẽo bàytrận zàyđặc khắp Tháibìnhzương:
[img=http://resources2.news.com.au/images/2012/12/20/1226540/786410-us-navy-japan-east-china-sea.jpg]
[img=http://resources0.news.com.au/images/2012/12/20/1226540/782288-us-navy-japan-east-china-sea.jpg]
Mộtsố jàhói Tai Lông zựđoán cuối năm nay (2014) Mẽo sẽ tẩn trước. Zì thì cũng chưa sure lắm, zưng nghĩ chúng có lý. Zì đoán nhẽ fải 2 năm nữa thì thờicơ mới chínmuồi.
Ngọc Xồm
Trước khi đi ngủ em kính mời Zì chén chè ô long ướp nhân sâm hảo hạng uống cho ngọt giọng đặng giảng bài.
Mời cacc chén chè bồm, mời mời.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@ Anh Bùi : thì em đây chứ đéo ai. muốn là 1 ông người công chính cũng chưa dc đây.[/co][/si]
Lính
Dear Dì,
Dì đừng làm Lính rung!
Dì là "Vĩ Đại" lời a.Bín, là Tiên Tri, là Bất Hữu là Kèn To...
Dì cho Lính lời tư vấn trong mật thất (aka lớp) nhé Tướng bất hữu!
Đéo nói khoét, từ ngày tôi làm Lính of Tướng với chức giữ ngựa(khoảng 1 niên rưởi), đời tôi có khác các bạn ạ! hehehe
Ngọc Xồm
Chẳng có nhẽ em quẳng hết chuyện làm ăn sang một bên lo lót ổ thiên di, đcc hoang mang quá, thôi thôi em đi ngủ, mong là trong giấc mơ Chúa sẽ dẫn lối cho em và cho mọi người trong quán, nhất là Zì ngẫn tò te đành hanh đanh đá.
Anonymous
Đận nài bọn Mẽo sẽ thửnghiệm mộtvài loại võkhí mới, đặcbiệt là hàng laser:
[img=http://i0.wp.com/cleantechnica.com/files/2013/04/Navy-laser-gun.jpg?resize=500%2C333]
[img=http://i1-news.softpedia-static.com/images/news2/US-Military-Interested-in-Laser-Defense-Weapons-2.jpg]
Ngọc Xồm
Anh Lính chơi vậy không vui, chơi mà chơi nói nhỏ, giận.
Thôi ngủ thiệt đây!
Unknown
Đcc, xin phép Zì cuối năm sến tí.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1oqHO3xRT0w]
Anonymous
Chiếnzịch khởiđầu từ jữa 2011
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2061914/South-China-Sea-dispute-Obama-increase-US-military-presence-Asia-Pacific-region.html
Nó là lábài để O3ba đệ Zì thắngcử lãnhchúa Mẽo lần hai zù lần một cỏn mần như cặc.
[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/11/15/article-2061914-0462B5420000044D-296_468x332.jpg]
Unknown
Con Pín mlt hầu vện ví công chúa xong chưa, lên đơi bú đê, đcc. Con Tùng móc lốp có bú ko?
Anonymous
Các hànhvi quânsự Mẽo zàyđặc trong tháng 1 nài:
http://foreignaffairs.co.nz/category/us-navy-pacific-fleet/
Zầmzộ cách bấtngờ. Nó không thể không khiến người đanghi longại về một độngthái đếquốc senđầm.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@ anh Bùi :
Tôi vẫn đang hóng đây anh.
Đéo gì bốt nhạc sến thế .khóc cmnr dây lài[/co][/si]
Anonymous
Tháibìnhzương đang sôisục hơn các cô tưởng nhiều
[img=http://endthelie.com/wp-content/uploads/2012/06/naval-battlegroup.jpg]
Tào Nhật tập cùng tào Mẽo:
[img=http://www.wantchinatimes.com/newsphoto/2012-06-20/450/Mochishio-115228_copy1.jpg]
Unknown
ĐCCNC, 10 niên rồi, đúng 10 niên. Cứ tới dững ngài nài là a lại sến, đcc chẳng có lí do đéo tmt.
Unknown
Cồng trên dành cho con Tùng móc lốp.
Anonymous
Mẽo đe tẩn Tào như tại Malvinas 198x (Falklands-style War):
[img=http://cimsec.org/wp-content/uploads/2013/06/HMS-Sheffield-2-1024x803.jpg]
Anonymous
Nghiênkíu đi lũ văncông bọngựa.
Zì đi sáu múi cắn bú mềngmàng.
Lính
Thay đổi gì?
- Tôi mạnh mẽ hơn trong con người tôi từ Suy Nghĩ, trong Lời Nói...cho đến hành động!
chính Vện of tôi cũng nhận xét rằng: "sao lúc này anh nói những từ ngữ em chưa bao giờ được nghe the like: Buồi, Lồn, dcm..." cần nói rõ thêm, Lính tôi xưa nay bà con họ hàng điều yêu mến, lịch thiệp...theo nhận xét of họ.
- Tôi thèm đông xeng, luôn muốn đông xèng (trước đây tôi ghét mái thằng bạn giàu có, giàu là ích kỷ, là tối ngày gì cũng tiền tiền, chết cũng lắt nút) Giờ tuui ngưỡng mộ và thường phải đi play với tụi nó!
- Tôi ủ mưu Thoát Y (aka thoát lừa) chưa bao tôi khát khao như vậy, có cơ hội là tôi bay ngay, vừa rồi, mái thằng bạn Úc lợn gọi điện hói thăm tết nhất, rồi rũ rê qua bên chơi mái ngày, Lính nói tao qua là ở luôn chứ chơi cái lồn gì!
Tụi nó nói mài thay đổi nhiều quá! hahaha
Unknown
@Con Lính lên người hơn rồi đới, đccnc.
Lính
anh Bui,
Lên cái lồn gì?
Tôi đánh mất tem "Cháu Ngoan ông Cụ" trong mắt mọi ròi anh Bùi ơi.
Huhuhu
Vợ Đánh
@ Zì
Mấy hình gạch đấy là bỏn chọn, dùng cho xây căn hộ phổ thông thôi, không phải cao cấp gì.
Thím vợ đánh sure là nhu cầu bỏn thật, vì đơn giản bỏn là người thật việc thật 101%.
Bỏn cũng đang nhập cát sông từ Cambodia nữa, bỏn cũng nhờ thím tìm nguồn tại Lừa.
Unknown
Nhat Linh said...
Thế là chuẩn rồi. Tôi đang đéo biết mình bị cái jì vật đơi, đcc cứ sến ví nản mà đéo biết vì sao.
Mời a bú ví tôi 1 ly.
Vợ Đánh
Thím cũng có quen biết một đại gia ngành bất động sản cỡ bự tại Jiangsu China, nàng là 1 vàng son đời đầu 7x.
Vàng son cho thím biết là ngành BĐS China cũng đang bắt đầu vỡ bong bóng và nàng sang Lừa muốn Liên kết với thím mở rộng kinh doanh và tìm những cơ hội mần cắn mới.
Chưa biết chính phủ China sẽ đối phó bong bóng BĐS vỡ thế lào nhưng chiến tranh cũng là một giải pháp, thím nghĩ thế.
Lính
Vs Ngac,
Có gì mà em phải giận vậy!
Chuyện of Lính và Tướng chuyện "Nội Y" là xịp, là buồi...
@anh Bùi,
Thank anh tôi làm thêm mói anh 01 ly tôi đi ngu, tôi say rồi! Goog 9999!
Unknown
Nhat Linh said...
Mời mời. G9 a.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]nhẽ hồi hổi a ở xa nhi đồng a sao ?![/co][/si]
Unknown
Tùng Lốp said...
tôi mới có nhóc đc gần 3t thôi.
thấy cô có hoàn cảnh gần giống tôi hồi hổi.
Unknown
Đccnc, sến tiếp.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ImiHadsI_CA]
Unknown
Đcc. Đọc cồng thái mụ Zì dùng âm tiết ẫ. Đang mốc mỏ, tính bắt lỗi đặng kiếm 9.99 Tơn. Mất công lật cồng cũ hố mẹ hàng.
Đúng là hơi xèng làm mờ mịa mát.
Unknown
Trên kia thái con Vô đéo gì khoe ăn gian được xèng đỗ se mờ đéo ai ke.
Ý rằng lừa được bọn Lừa thì đéo sâu nhẻ. Công chính cái máo lồn, anh em hehe Lừa mí nhao cả. Đcc, khi nầu gặp bọn có khả năng phách vị mình thì công chính cũng chưa muộn?
Mít
Mà mấy th anh tôi là BKC còn e lại NKC VẬY TÔI MUỐN HỎI E BIẾT CÂU "PHÙA " TỪ KHI NÀO ??? @mụ Hoang
Ơ, thế mụ không biết Mít là BKC đặc xịt à? Lấy chồng cũng BKC đặt xịt luôn. Máo BKC chảy mạnh lắm trong nhà Mít hố hố
"Phùa" - chính là fois của Pháp - bọn ông bà Mít dùng nó từ còn ở Nụi kìa.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]ô . hoá ra mụ Mít là BKC như tôi à, mụ ở Cà Li nên tôi cứ tưởng mụ là dân NKC rặt cơ. xin lỗi nhế.[/co][/si]
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]sao từ "fois" lại đọc là phùa nhỉ. Fois phiên âm ra tiếng lừa là Phoa. Nghĩa là "lần" phỏng? Giờ tôi mới biết đấy.[/co][/si]
Tom Tom
Xem lại mấy cồng có hình cũ tôi thấy anh Lính quen lắm? Có phải anh từng làm ở sân golf gì dưới Thủ Đức không anh? Đâu cuối thập niên 9X.
Đcc anh tài tài là. Lúc ấy tôi làm ăn với mấy con Tai Lông ở Gồng nên hay xuống đó chơi. Còn giờ phải dìa hóc bà tó ở Phú Eng nuôi tôm (both loại), còn anh đã thành tai to. Anh là thánh chứ đéo phải người.
Nguoi Ha Loi
Tôi không nghĩ Tung Mẽo sẽ có chiến tranh tổng lực. Tung Của thì thua xa Mẽo về sức mạnh hải quân và không quân và ảnh cũng biết thân mình lắm. Mẽo thì không dại khởi đầu một cuộc chiến trên đại lục vì chỉ cần nghĩ tới chuyện chẳng may thắng thì lại phải lo cho hơn tỷ dân Tàu là đã xun lại. Đụng độ do vô ý hoặc cố ý trên biển hoặc trên không ngoài biển thì có thể, nhưng sẽ chóng dàn xếp thôi. Ccả hai bên đều có những quyền lợi ràng buộc chặt chẽ về kinh tế mà.
Zưng chỉ cần một đụng độ như vậy xảy ra là Tung Của sẽ ép lừa chọn phe, và zư Zì đãtiên tri, chắc Lừa lại chọn đi với Tung Của. Lừa đã lệ thuộc vào Tung quá nhiều về kinh tế, không kể các dự án mà Tung Của đã nắm đều nằm tại các vùng trọng yếu về an ninh quân sự. HIến Pháp Lừa đã khẳng định ai đã đang và sẽ lãnh đạo Lừa và chúng ta đều hiểu điều đó có nghĩa là zì.
Mít
Để cô Lốp hiểu rõ hơn - khi bọn phản động đọc trệch thành "phùa", nó cũng là cách nói hài hước đó mà.
Hay "lui" thành "lúy", để chỉ người thứ 3 vậy. hố hố
Ví dụ dư này:
"Moa" rủ "lúy" đi ăn với bọn mình nhưng "lúy" phải phò vợ đi xem hát tối nay rồi. hố hố
6 son
Tui vừa xem VTV1 thấy bẩu năm nai zỗ chẵn cô Pút-KIn.
Zì zảng tí về Pút-KIn nhé,hehe
Lừa có cả Phân hehee Viện Pút-Kin đới.
Mụ Mít xem bên Mẽo có không?
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@ Mụ Mít: à tôi hiểu rồi, là đọc chệch đi kiểu như a lô xô là chệch đi của à l'assaut . Tiếng Lừa mình có rất nhiều từ mượn của Phớp mà đéo tìm ra được từ khác thay thế để mà giả lại nhé .[/co][/si]
Mít
Không thấy nhắc nhở gì mụ Són a. Pút-kin (có tí ti máo Đen) không popular bằng anh Sơn Đen ở Mẽo mụ ợ. hố hố
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]anh Són vửa Bình Minh đấy à, bắn phát A Lào chưa . hê hê[/co][/si]
6 son
Vâng cô Lốp, Tui vừa bắn phát A Lào HTQ xong, phê phê là,hehe.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@anh Són : hê hê. tôi quê Phồng có A Lào nổi tiếng mà đéo biết bắn a ạ . tôi bắn 1 lần say gần chết ..từ đó tôi cạch .[/co][/si]
Như con nài :
[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1536647_626354644095557_1789415230_n.jpg?dl=1]
Anonymous
Hi chibộ thúi!
Tui có việcnày muốn nhờ chibộ chỉgiáo.
Chuyện là nhưthếlầy:
Có 1 Nhựtnhưn muốn nhập cásống từ Lừa, đónggói vậnchuyển wa Nhựt. Hắn tính nhờ Tui đứngra đạitiện, thâumua và vậnchuyển lun.
Thếthì thủtục sẽ wa những cửa nhưthếnào ? Giấytờ pháplý ra sao? Hay có anh/ chị nào rành (hoặc đangmần) kiểunày cóthể cho Tui mail/ sđt được chứ ạ!
Tui đứngra giớithiệu lấy cò sống đắpđổi quangày cũng được.
Thanks a lot !
Lính
Kệ Tui!
Cô có thể lh với tay chuyên này để xem ntn, biết đâu kiếm đcm tiền cò.
nhitruongcpf@gmail.com
Cô này là vàng son, chuyên làm hàng hải sản đi Thái.
Chúc cô đong đc dọi!
pepsti
WWW3 xảy ra thế chó nào được. Vì :
+Tung Của chưa có tuổi giề về quân sự để tỉn nhau với Mẽo, hoặc Nga ngố hoặc Nhật bửn. Cứ nhìn trận chiến tàu sân bay Midway, Trân châu cảng thì còn lâu Tung Của mới chiến được mấy anh kia.
+Mẽo và Tung Của có mối quan hệ về kinh tế nên cũng chả tỉn nhau to.. Mà có khi chỉ xúi trẻ con ăn cứt gà thôi.
Túm lại chỉ là vài trận chiến nho nhỏ thôi, chứ ko đến mức WWW3 được
MBTrading
Chào các bác, Mỹ đánh trực tiếp trung cộng có thể không xảy ra nhưng có thể thông qua một nước thứ 3 để dần hạn chế sức mạnh của TQ...Thế chiến thứ II Mỹ cô lập được Japan và xoay chuyển tình thế từ việc chiếm được đoả Guadalcanal, năm 54 để chống chủ nghĩa cs tràn xuống DNA thì Mỹ chiếm VN, Sau đó hoà với TH và cô lập LX...sắp tới để hạn chế TH thì không có nước nào tốt hơn camphuchia...Pacific thì đã có căn cứ subic án ngữ phía Đông, Nhật bản , HQ kiểm soát đông bắc, chỉ còn đường vận chuyển phía tây qua eo biển Malaca...để phong toả tuyến hàng hải huyết mạch này, ngoài các tiền đồn trên Malay, Sing thì Mỹ sẽ cần xây dưngj một căn cứ hải lục không quân khổng lồ. lừa sẽ là chư hầu của TQ và lài cái gai của thế giới tụ do nên Mỹ sẽ hỗ trợ Ramsai quấy phá lừa he he he con Cai còn không mau chạy về nước đi!
snow snow
Đéo có ww3 đâu mà mơ tsb các con
Ngọc Xồm
Với sự phát triển của vũ khí tân tiến hiện nay nếu có WWW3 thì đến WWW4 chúng ta sẽ chỉ có thể dùng đá chọi nhau.
ironcrossfreedom
Đa số thế hệ P tại Little Sagon nói giọng...Giao Chỉ Bắc@chuankhogcanchinh! Chắc đa phần là gốc 1954 hoặc 1939?
MBTrading
Thế chiến thứ 3 có thể không xảy ra nhưng từng nước sẽ lộn xộn như Syria là có thể...như Lừa chẳng hạn, tôi quan sát các sự kiện xã hội gần đây thì thấy XH lừa đã gần đạt tới mức giết nhau như một sở thích, các anh em quan lại hãy chờ tới lượt mình nhé. Xin chúc mừng các anh và gia đình các anh...he he he he
Anh Vương
Anh Viết
Anh Hùng
"Hùng đã mua 189 gr thuốc nổ, 2 kíp nổ, 6 cục pin, 1 cuộn dây điện dài hơn 100 m... rồi chế tạo một quả mìn"
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140123/cai-min-chong-doan-cuong-che.aspx
Meo hoang
Cảm ơn e MIT đã jai thich cho tôi từ phùa...hó ra e BKC. E JA trưa nay tôi sẽ trả lời e khoảng 12h nếu e onl thì ta sẽ làm việc nghiêm túc e nhé.thành e.à đm a Pín hôm qua đá tôi phát vào dái đau quá.hehe đúng là dân có nghề đang nc tử tế trên fb của tôi jua bao nhiêu vàng son thí anh ấy tương luôn 1 câu làm bao nhiêu vàng son của tôi chạy hết.tôi lạy a P và cacc có sang fb của tôi thì nương tay jup tôi vì có mini nhà tôi hóng bên đó. à vâng ĐM.
Rốt
Dường như biến động mạnh là không thể tránh khỏi. Hồi Rốt còn học cấp 3, ông thầy dạy tiếng Anh, vốn là một thầy dòng, cứ nói đi nói lại với lũ học sinh khờ dại rằng các em hãy nhớ và chờ đón năm 2017, đúng 100 năm sau sự kiện gì đó... Ổng nói rất nhiều trong lớp học, quả là quá liều mạng vào thời điểm đó. Bọn học sinh há miệng ngồi nghe... Rốt cứ ám ảnh mãi về cái mốc thời gian mà ổng nhắc nhở...
Rốt cầu nguyện cho mối duyên Lừa - Mẽo. Rốt có quá nhiều lí do để yêu miền đất ấy...
Mọi người hãy lo cho mình và gia đình...
Ngọc Xồm
Ui xùi anh Hoảng cùng chung tâm sự mí em, thật em khuyên cacc nên làm fb khác để add bọn bựa vào. Ban đầu em đã lên quán cảnh báo cacc làm ơn tiết chế vì fb em còn có gia đình người thân. Thế mà hôm em bốt quả ảnh em và phi công lên anh Pín mlt nhải vào bi bô ngai "Răng anh này hư hết rồi, chắc là do ăn nhiều chanh"
Đọc xong cồng em cười vãi mẹ zắm nhưng sao đó chiển sang tái mặt ngai, phi công em mà biết em đem chuyện mái chua đi bỏ sỉ khắp chốn thì chết tươi. Thế là em phải block một loạt, tạo luôn cái acc fb mới, đến lạy các bố luôn.
Unknown
http://dantri.com.vn/su-kien/bitcoin-vao-viet-nam-ke-say-nguoi-so-831321.htm
Ngọc Xồm
Chị Rốt iêu, Lừa làm gì có quyền lựa chọn thằng nào sẽ hiếp mình, cái số bị nguyền rủa nó vậy, em mong sao bỏn chỉ hăm he hù dọa nhao thôi chứ đừng tỉn nhao. Em có đọc bài Zì biên về ngày định mệnh 30/4 cùng những hình ảnh máo me, em sợ rất, chiến tranh xảy ra kẻ thua cuộc lúc nào cũng là nhơn dơn thôi.
Motnguoivietnam
MBTradingVN said... (3274):
"lừa sẽ là chư hầu của TQ và lài cái gai của thế giới tụ do nên Mỹ sẽ hỗ trợ Ramsai quấy phá lừa"(@ anh Trết)
Gì mà cái gai thế giới tự do nữa anh!Giờ đánh nhau là lợi ích kinh tế,an ninh...thôi!
Dạo này,báo chí Lừa,bắt đầu rộ lên chửi thằng cha Ramsai này kha khá!
Tôi nghĩ anh Sai hay anh Sen,phe nào cho tiền ảnh nhiều là ảnh theo,giờ thì anh cả Tàu hỗ trợ khá nhiều,từ quân sự,súng ống,xe pháo...còn anh Lừa chúng ta ngoài nước bọt ra còn ăn lẹm thêm Cam nữa chứ!
Gặp tôi,tôi cũng sẽ thu hút dân ngu cu đen như cách của anh Sai!
Anh Mẽo thì ko dại dột quấy phá làm gì,đang dụ anh Lừa về phe mà,sao cứ nghĩ anh Mẽo xấu như Tầu thế nhể?Anh đọc lá cải hơi nhiều đó anh Trết!
Mẽo ko cần quan tâm đến Lừa,vì Lừa thì cũng tương tự Cam,ai cho nhiều lợi nhuận thì theo ngay!
Rốt
@Ngác ơi: ở cấp quốc gia thì Luas có quyền lựa chọn hay không Rốt không dám bàn.
Còn là một cá thể nhỏ bé Rốt chỉ biết cầu nguyện và tìm con đường riêng cho mình...
6 son
Mụ Mít:
Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 (tiếng Nga: Октябрьская революция 1917) là một sự kiện lịch sử đánh dấu sự ra đời của nhà nước Nga Xô viết. Cách mạng Tháng Mười nổ ra vào ngày 24 tháng 10 năm 1917, do Vladimir Ilyich Lenin và Ðảng Bolshevik lãnh đạo. Cách mạng Tháng Mười thành công vào ngày 7 tháng 11 năm 1917 (theo lịch Gregory) hay ngày 25 tháng 10 năm 1917 (theo lịch Julius).
6 son
Tui thì chẳng lo đéo.
Sống vô tích sự 60 năm rùi.
Còn có khúc chót thì vui nốt.
1 xanh cỏ, 2 đỏ ngực.
Xung phong........ xung phong......
Motnguoivietnam
MBTradingVN said... (3278):"như Lừa chẳng hạn, tôi quan sát các sự kiện xã hội gần đây thì thấy XH lừa đã gần đạt tới mức giết nhau như một sở thích, các anh em quan lại hãy chờ tới lượt mình nhé. Xin chúc mừng các anh và gia đình các anh...he he he he" (@ anh Trết)
Tôi thì nghĩ ngược lại anh !
Tôi nghĩ xã hội Lừa sẽ ổn định mãi mãi!
Nếu quỹ lương hưu cho các mấy già hói Đảng viên vẫn ổn !
Mấy cái cướp giựt lìu tìu thì các anh CAM cù nhầy thôi,nhưng thử tụm năm tụm ba gì gì mít-tin xem !
Nhẹ thì dùi cui,nặng thì cho xe bọc thép,quân đội,vào cuộc nhé ! Trang bị,mua sắm,diễn tập ráo riết mãi mà lị!
Tóm lại,các anh chị nầu thuộc tầng lớp doanh nhân cứ an tâm nhá! Dù Mẽo đánh Tầu,hay Triều đánh Hàn gì thì xứ Lừa nó vẫn bình an,dân vẫn hạnh phúc nhất thế giới !
ironcrossfreedom
An Hoang Trung Tuong said... (3245)
Nghiên cứu gì bây giờ? Trừ F-MBA? Nó xảy ra thì...cứt cũng không có mà cắn (. Chắc phương án No.1 của Zì được chọn rồi. History repeats itself! Là lá la Em Sản Thối Thích Chiến Tranh (AHTT), Huhu!
MBTrading
Lúc trước bọn bần nông chỉ hành động theo bản năng nhưng dần dần bỏn đã khôn ra...bỏn đã hiểu sự thống khổ của bỏn là do ai gây ra he he he càng ngày các vụ trộm cắp thường nhắm vào nhà quan chức, bần nông đã biết chế tạo bomb để đánh đúng mục tiêu cần tiêu diệt(tất nhiên do còn amateur nên độ sát thương ko lớn, có trường hợp còn bị bắt trước khi ra tay) nhưng dần dần bỏn sẽ chuyên nghiệp hơn...lúc đó anh em quan lại chỉ mong sao mình không phải sinh ra trên đời he he he...quan lại đàn áp bần nông, bần nông canh giết quan lại, hai phe này, phe nào cũng đáng chết he he
Motnguoivietnam
ironcrossfreedom said... (3289) :
Phương án Lừa theo anh cả Tầu,thì đó là phúc lớn cho xứ Lừa aha!
Tốt cho anh em quan lại và cả bần nông Lừa!
Anh em quan lại thì ghế vững như bàn thạch nhế ! Bần nông Lừa thì có hàng rẻ tiền xài sướng cụ tỉ nhá !
Chỉ khổ cái tầng lớp trung lưu,giữa giữa,nghèo ko nghèo,mà giào ko giào!
Lâu lâu làm ăn ngon ngon chút thì sợ bị vặt lông!Nơm nớp lo sợ bị đầu độc ,môi trường,tệ nạn xã hội...!
Motnguoivietnam
MBTradingVN said... (3290):
Mấy cái ví dụ anh đưa ra,chỉ là lẻ tẻ,kiểu vụ anh Vương hoa cà vậy! Thế giờ được gì?
Ngoài mấy lời ca tụng của giới "trí thức Lừa"?
Các anh em quan lại,vẫn sẽ vững mạnh,sống khỏe,ko lo bị nóng trong người...aha !
Vấn đề của các anh ảnh là đấu đá dành ghế với nhau thôi ! Còn đám bần nông,là cái đinh gì nhẻ?
Quân đội,công an nuôi làm cái giề?
6 son
Sầu Riêng.
Vại là sắp thêm tuổi nữa rùi.
Lúc nãi ngồi ỉa, bất chượt zòm xuống bụng, cái bụng 6 múi ngày nào zờ thu gọn lại còn 1 múi.
1 múi chảy tràn za cả bẹn, hãi...
Cũng tại Hột Chuối mờ za cả.
Ngày trước gầy gò đen đúa, mẹt góc cạnh mỗi lần cắn ngón trỏ zạng chân chụp ảnh đẹp đẹp là.
Za đường chẳng ai để ý zề sất, lả lướt như lá tre, đi chợ chẳng bâu zờ bị nói thách.
Mua tuyền đúng zá.
Zờ bú hột chuối vầu, za zẻ mũm mĩm mịn màng .
Zờ za đường Bần Lâm cứ tưởng Gã là đại nhiều za.
Đi chợ tuyền bị dao sắc chặt đất đôi người, bùn......
Mít
@ mụ Hoang
Chiện gì thế hả mụ?! Bi giờ hơn 8g tối Cali - mấy giờ Lừa rồi? hố hố
Ngọc Xồm
Chúa che chở cho chị Rốt và toàn thể mọi người trong quán, nếu chiến tranh là điều bắt buộc phải xảy ra em cũng chỉ biết cầu nguyện với Ngài mà thôi.
Ngọc Xồm
Xí nha, em có câu hỏi này hơi hơi ngu, cacc đừng chởi em nha, tại em trẻ người non dạ. Hồi em còn nhỏ ông bà em được bảo lãnh đi Mỹ diện Hát Ô, vậy diện đó là cái diện gì? Gần đây không thấy ai được đi theo diện đó nữa.
No
Cha đi jao hóa đức tin
Tháng "củ mật gấu" ở miền xuyên sơn.
Các con ngoan hiền có quà!
Mít
Hồi em còn nhỏ ông bà em được bảo lãnh đi Mỹ diện Hát Ô, vậy diện đó là cái diện gì? Gần đây không thấy ai được đi theo diện đó nữa.
Diện đó dành cho bọn Ngụy Quân & Ngụy Quyền - được cách mạng khoan hồng thả về - đi định cư tại Mẽo. C/t này đã chấm dứt lâu lắm rồi.
MBTrading
Mít Ướt EY, CT HO có hồi phục lại sau 10 năm vắng bóng và chỉ mới kết thúc cách đây khoản 3 năm thôi...đó là do sự vận động từ đồng bọn của em đó...lý do là một số người đủ tiêu chuẩn nhưng cách đây 10 năm không đủ điều kiện làm (ko có tiền gửi giấy tờ qua tòa DS Mỹ tại Thái Lan và làm thủ tục linh tinh)
@con Nam câm mỏm được rồi đó, CM không cần thành công hay tổ chức gì để thay đổi...chỉ cần lâu lâu bắt cóc vài anh quan lại rồi tra tấn đến chết như bên Mexico là ok rồi...
MBTrading
HO không phải là Human Offénive gì đó như trên gúc đâu nha..HO có nghĩa là Higher Opportunity he he he...người đi theo diện HO thường được trợ cấp nhiều và lâu hơn so với người binh thường và cũng được các hãng Mỹ ưu tiên nhận vào làm hơn...bà con của tôi nếu từng làm sỉ quan thì cũng được vô làm phi công mấy hãng máy bay hoặc làm kỹ sư cho Boeing...em Mit có thể xác nhận
Motnguoivietnam
MBTradingVN said... (3299):
"CM không cần thành công hay tổ chức gì để thay đổi...chỉ cần lâu lâu bắt cóc vài anh quan lại rồi tra tấn đến chết như bên Mexico là ok rồi... "
Anh đang nói đến mafia Mễ?
Vậy có nghĩa là chỉ có giới mafia mới đủ khả năng phỏng?
Ở Lừa thì mafia càng ko thể!Xem vụ anh e anh Dũng vừa rồi để thấy !
Còn bần nông Lừa,ko bao giờ đủ khả năng tự làm việc đó! Nhưng nếu có phong trào,thì adua ngay,tmt!
Mít
Mít không biết các hãng máy bai dân sự Mẽo có dám mướn các bác phi công Nam Lừa không, dưng Mít nghĩ là không vì nó là vấn đề liability. Và luật lệ của Mẽo rất khắt khe trong chuyện này.
Dưng kỹ sư thì có thể - vì chỉ cần 4 - 5 năm đi học lại lấy bằng cử nhân để đi xin việc ở Boeing rồi.
Mít
Ở Lừa thì bất cứ cái gì cũng có thể xẩy ra. Chân lý đới hố hố
MBTrading
Chuyện đó là có đó Mit, tất nhiên là sẽ phải khảo sát lại rồi cho ngồi ghế phụ bao nhiêu giờ mới được cầm lái...phi công Nam lừa giỏi mà. Như ông Vinh còn được Nasa mời vào vị trí khá quan trọng he he
MBTrading
Tôi quên nói là Phi công Nam lừa trước 75 được đào tạo bên Mỹ( lái fighter)
Meo hoang
Tôi thì lại có j đấy giống anh Sáu. đánh nhau hả... hãy cho tôi 1 khẩu AK tôi sẽ quay ngay về HN bắn 1 cơ số thằng chước, chước khi đẩy tôi lên Đồng Mỏ Lạng SƠN. haha. tôi thích chiến tranh rất thưa cacc. à vâng ĐM.
Meo hoang
À VÂNG THƯA E jA. anh đã trả lời e đầy đủ trong Mail. tuy nhiên a vẫn chờ lúc nào e rảnh ta sẽ chát trực tiếp e nhé tay a hơi đau đôi lúc gõ sẽ sai tý thôi nhưng vẫn gõ tốt e ạ. 1 lần nữa thành Dì và cacc với tôi lúc này có người nghĩ tới mình là đã vui rồi còn jup đc j hay ko đó lại là 1 câu chuyện dài. chân thành.
MBTrading
cồng 3306 Meo Hoang, tôi cũng nghĩ như con này he he he..đang loạn lạc như syria nếu tôi lượm được khẩu súng mà hên gặp được thằng quan lại cấp cao nào đang trốn thì nó sẽ sống không bằng chết với tôi he he
Mít
Phi công Nam Lừa giỏi thì giỏi - dưng luật Mẽo đòi hỏi những điều kiện rất khắt khe để làm phi công dân sự - chịu trách nhiệm cho sự an toàn của hàng trăm người. Nó chuyện khác mụ ợ. Nó tương tự dư mụ có bằng MD Lừa dưng sang Mẽo bỏn cũng bắt mụ học thi lại xặc gạch vại. Có thể mụ rất giỏi trong chuyên môn tại Lừa, dưng muốn hành nghề ở Mẽo mụ vẫn phải theo luật của Đế Quốc.
Cô Vinh lại hoàn toàn khác. Cổ có Phd của U of Colorado từ thời 6x và ở luôn ở Mẽo từ đấy. Cổ thuộc về giới hàn lâm Mẽo.
Ngọc Xồm
À vậy ông bà em bai giờ được xếp vào dạng phản động liu vong đúng hơm. Ông bà em qua bển giờ tuổi già rồi cũng muốn về Lừa với con cháu nhưng chịu không dám về, vì y tế Lừa quá tệ mà ông bà em đã có tuổi rồi, về Lừa nhỡ gặp bất trắc thì nghoẻo luôn.
Sư bố tai lông, xã hội đéo gì khiến người ta phải ghen tị quá thể.
Tom Tom
Em Ngác mái chua còn gà lắm đcc anh tuy kiếm cắn ở Lừa nhưng đã có cái passport Mẽo xanh um. Rục rịch là anh phắng qua Hawaii móc chim nằm phơi nắng ngai.
Motnguoivietnam
Tom Tom said... (3311):
aha anh Tôm thế mà giỏi hơn anh Dũng nhà ta!
Không tính đường binh lúc còn mạnh,aha thế là lên dĩa!
snow snow
Con tom nổ nhẻ
Đéo ai có pass mẽo mà sống ở lừa địt cụ nhà cô
Motnguoivietnam
snow snow said... (3313):
Why?
Cha Nâu,bị nhiễm Lừa nặng nhẻ?
Nhẽ "an cư lạc nghiệp"?
Giờ an cư ở đâu ko quan trọng rồi,quan trọng là "lạc nghiệp"!
Ngọc Xồm
Anh Tởm bama ở Mẽo chỉ ở Lừa kiếm cắn thoai thì có thẻ xanh dễ dàng, em thì muốn có thẻ xanh phải rách việc lắm, nhọc nhằm lắm thay.
Motnguoivietnam
Anh Tôm,nuôi tôm,lúc rãnh rổi có sẳng riệu ngon gái đẹp!
Thế thì khoái lạc thế nầu mà kể,nhẻ?
Tom Tom
Tôi lấy passport Mẽo rất dễ dàng, sao các cô thảo luận tới mấy chục ngàn cồng mà chưa kết luận được con đường nào rẻ nhất nhẻ?
Tôi đi theo diện kết hôn giả với em mái khám da nâu đã có chó (hờ) chỉ với giá $35K cộng thim $5K chi phí em nó qua lại Mẽo-Lừa 2 bận.
Địt con cụ nó, sau khi qua Hawaii trông coi night club của gia đình đúng 3 năm rưỡi tôi thi dô quốc tịch ngay chóc và làm cái pass xanh um liền.
Trong hơn 3 năm ấy tôi phải sống chung với em da nâu cùng với chó của ẻm để bọn sở di trú khỏi nghi ngờ.
Tôi là chồng chính thức của ẻm (trên giấy tờ), nhưng lại đéo được địt. Đúng là số chó.
Motnguoivietnam
Tom Tom said... (3317):"Tôi là chồng chính thức của ẻm (trên giấy tờ), nhưng lại đéo được địt. Đúng là số chó. "(@anh Tôm)
aha! Chịu khổ 3 năm giờ thì thoải gà mái hén anh Tôm!
Nguoi Ha Loi
Em Ngác, nếu đông xèng thì lấy Pát pô Mẽo cho cả nhà em một cách đường đường chính chính dễ dàng mà. Không những vại, em còn có thể zúp nhiều người đi sau nữa. Em đi theo ziện đầu tư ái.
Cái anh zì mua quả thị trấn 1 người ở Mẽo cũng vại, nhưng y chác phải có chính quyền bên nhà chống lưng thì mới cho mang xèng sang Mẽo rễ ràng như vại. Anh ảnh chỉ cần chứng minh thuê 10 dân/kiều dân Mẽo làm cho mình có thu nhập ở mức tối thiểu theo luật Mẽo, ảnh có đóng thuế đài đủ là sau 2 năm ảnh có thẻ xanh gồi 5 năm nữa vô cuốc tịch. Khi đã là chủ 1 doanh nghiệp ở Mẽo có thu nhập đóng thuế thì ảnh có quyền câu người sang làm quản lý hoặc lao đọng có tai nghề khó kiếm ở Mẽo và những người nài có quyền mang theo người nhà nhá. Bấy zờ là lúc thu tiền của những người muốn qua làm quản lý.
Tom Tom
Tôi kiếm cắn cũng kha khá ở Lừa với lại khó mà tách rời nơi đây được cacc à. Ông cụ (bố tôi) bắt lấy cái pass Mẽo là để rút êm khi có biến. Ông cụ lo xa để phòng thân hehe.
Nguoi Ha Loi
Đấy là đầu tư trực tiếp, còn không có thời zan hoặc không thể vất cái mỏ vàng ở Lừa đi được, thì em kiếm một thằng chủ bên nài, làm hợp đồng và quẳng cho nó nửa triệu tơn, để nó dùng tiền của mình kinh doanh trong khi em về lại VN. Sau một số năm thì em được lấy lại số tiền của mình, hoặc một phần số xèng đó, hoặc không zì cả nếu thằng đó làm ăn thua lỗ. Túm lại phải chọn mặt gửi xèng. Khi có thẻ xanh gồi thì Luật Mẽo quy định em không được phép ra Mẽo ở mỗi lần quá 6 tháng. Cứ được 5 tháng 25 ngài em lại phí sang Mẽo, ở lấy 2 tuần gồi lại quay về Lừa. Đủ 5 năm em vô cuốc tịch. Đấy là con đường chân chính không cần làm zả dái tờ và đi được cả nhà luôn.
Nguoi Ha Loi
Điều khó khăn là VN không cho mang ngoại tệ ra nước ngoài. Vì vại cái ông thị trưởng người Vịt đó chắc phải có thỏa thuận gằng khi em sang xong gồi, em sẽ ẵm các anh sang với tư cách làm quản lý cho em. Giờ thì xin các anh duyệt cho em kế hoạch kinh doanh của em ở Mẽo để em mang xèng qua cửa khẩu.
Nụi tui không có gan làm dái tờ giả aha (mượn tạm bản quyền em Gô từ nài)
Tom Tom
Anh Nam,
Cũng không đến nỗi hehe nhiều đêm chúng nó dập phình phịch phòng bên làm tôi cũng ức chế bỏ mẹ ra. Nhưng được cái có mấy em thổ dân rẻ rẻ địt dai như đỉa đói nên cũng thú vị phếch.
Tôi vẫn qua lại điều chi nhưng ở Lừa là chính.
Meo hoang
địt mẹ đọc cồng anh Tom Tom CHÁC ĐOÁN TÔI, ANH, Pin cũng xêm xêm tuổi nhau. địt con mẹ anh thánh thật đúng là số phận . ĐM các a đi đây đi đó trải nghiệm đủ thứ tôi thì vẫn ở Thiên đàng xuất phát cu ly rồi qua bao nhiêu nhọc nhằn j lại trở về cu ly vs 1 thể xác ja hói và tinh thần như bánh đa gặp trời mưa.huhu.à vâng địt mẹ đời. địt mẹ Thiên đàng.
6 son
Nói chung là muốn thoát Lừa phải có tiền.
Cô Tõm mất 40k tơn.
Rùi đi đi lại lại chắc cũng tổng thành 100k.
Tui móc đít 7 ngày ngửi còn đéo thúi,hehe.
Thui chịu khó sáng za bờ suối tối vầu hang vại.
Tom Tom
Cha Nâu còn trẻ với nhà có điều kiện sao không lo sớm đi nhẻ? Cần gì phải sống ở Tai? Song tịch đcc song tịc nhớ chưa.
Hoa Lài đang he hé ở Thái ở Miên trước sau gì chả đến Lừa? Tắm máo đái.
Tôi đếch mong thế, chỉ muốn yên lành để chăn tôm Đèo Cả (both loại hehe.
Meo hoang
Nhân đề tài Dì đang nói về chiến tranh có cacc nào rảnh ko thảo luận về chiến tranh tý đi. đéo hiểu sao tôi rất nhát chết nhưng từ bé lại chỉ thích đọc chuyện viết về chiến tranh cacc ạ. ngày nhỏ mê nhất mấy quyển kiểu Biệt động SG, dũng sĩ Clay -mo ,đội thiếu niên du kich Đình bảng v v... lớn lên lại chỉ thích đoc của con thợ văn LAI CHU hay Ký ức chiến tranh của con Lại hoàng Giang hay Thân phận tình yêu của con đéo j thợ văn VN mà viets đc nhõn 1 quyển rồi tịt mít nhỉ...quên mẹ tên nội dung jong như Tháng 3 gãy súng của a thợ văn Ngụy mới tèo tốt nhỉ quên con mẹ nó tên đúng là ja hói mất rồi. cậu XẬP đâu vào cồng phơm jup e.à vâng ĐM.
Tom Tom
Anh 6 Son,
$40K so với $500K của em Lợi trên kia thì sao hehe? Diện kết hôn chỉ cần 3 năm là dô quốc tịt thôi nha.
Tôi thỉnh thoảng qua lại là nhớ làn da rám nắng của mấy em thổ dân thôi anh 6 à.
Tom Tom
Giá 35K là trước đây 10 năm rồi, giờ nhẽ phải 50K?
Nguoi Ha Loi
Cô Tởm nói chiện song tịt. Vâng, khi đã zô song cuốc tịt gồi thì ở đâu mà chả được. Lúc mới có thẻ xanh mới phải lo đi về, tối đa mỗi lần ra ngoài Mẽo không được 6 tháng.
À, còn chiện 40K và 500K, vấn đề là lếu bị phát hiện làm zả thì anh được mời ra khỏi Mẽo và cánh cửa đóng ngai lại trước mắt anh vĩnh viễn.
Lếu có xèng, nên đi bằng con đường công chính, các cô còn có zịp zúp nhiều người về sau. Và biết đâu đấy lại là zịp các cô thu lại vốn ban đầu? Thấy bẩu số người các cô có thể mang sang là không giới hạn tất nhiên phải phù hợp quy mô kinh doanh và mức doanh thu công ty, zưng điểm cuối cùng nầy các cô nên hỏi luật sư nha. Những thông tin khác trên kia là chính xác tới thời điểm giữa năm 2013. Sau đó tui không theo zõi vụ nầy nữa.
Nguoi Ha Loi
Vả lại, 50 - 60 K chỉ đi được một mạng. Với 500K hai vợ chồng với 15 đứa con có thể đi ngai và luôn cùng lúc với nhao.
pín
tôi đây :
@ Dì vĩ đại 3212
Tai lông ấn đéo ra thẻ, nó tính toán phải có 1 sức nặng đè lên nhui cân thì mới thòi đc thẻ ra, để tránh kiểu cô ĐẦu bạc. chỉ 1 cô bạc 45 kg thì ấn đến sang 5 cũng đéo có thẻ lòi ra
có lừa đc lồn bọn Tai, chúng nó đẻ mẹ ra trò này thế kỉ trước rồi hehe.
Tom Tom
Em Lợi,
Rõ ràng cách làm nào cũng có phần rủi ro của nó.
Rất khó để mang một cục tiền qua Mẽo mần kinh doanh nhỏ (1 trẹo Tơn ở Mẽo thì như muỗi rồi) nếu không có người thân là dân bản địa.
Ở Lừa kiếm có người mạo hiểm với 1 trẹo Tơn cùng tương lai cả gia đình cũng không hề dễ.
Hehe nhưng với bọn tiên tiên như con Nâu bướm to như chày giã cua bể thì cỡi Camry đi chăn bò trên núi thì thiếu mẹ gì.
pín
hóa ra anh tom đã có thẻ xanh, tôi rất khâm phục.
anh lại có đông chị em giao cấu với lại tôm tươi mực tươi vắt chanh ăn gỏi, tôi càng khâm phục.
Tom Tom
Thẻ xanh (green card) chỉ là thường trú nhân thôi anh Pín, chưa phải là US citizen.
pín
thế anh có quốc tịch mẽo luôn hả? anh thánh thật.
Nguoi Ha Loi
Cô Tởm, nếu mục đích là kiếm pat pô để có biến thì chại là một chiện. Nếu định vào mẽo sống thì phải tìm hiểu nghiêm túc và lăn lộn, nhất là nếu còn chưa nghe nói được tiếng Mẽo, thì còn lâu lắm mới thông hiểu được tập tục. Lúc đưa cho nó mượn 500K của mình thì mình phải đi làm thuê làm mướn, học tiếng và cố gắng hội nhập thui.
Cái anh thị trưởng của thị trấn 1 người kia, trừ phi anh ảnh đã ăn học đi xâu quấn chúng ở Mẽo, hoặc nhiều xèng đi thuê quản lý và luật sư Mẽo chỉ zẫn, những năm đầu anh ảnh phải trả ngu phí đều đặn là cái chắc.
pín
ddirttj mẹ đúng là anh hùng Núp tomtom ở lừa nuôi tôm dcm thánh.
Anh sang hawai thuê 1 vũng biển nuôi tôm cũng sợ đéo gì? có nghề rồi nuôi bên tai kiếm gấp 3 lần lừa, gái nhẽ đéo sẵn lắm, cơ mà địt nhiều chóng chết chứ làm đéo gì cho đời...
Nguoi Ha Loi
Zân Lừa ở Mẽo được cái nghề làm móng làm tóc cứu sống. Thôi thì nhanh chóng học lấy cái bằng leo, gồi làm việc chút ít có kinh nghiệm, có sẵn tiền đi mua lại cái tiệm thì sống cũng nhàn mà.
Motnguoivietnam
Tom Tom said... (3326):
Lẩu THái thì cai cai ngon ngon,ăn thích rồi!Các anh thấy thế chứ chả có hoa hòe gì hết đâu!Truyền thống thôi mà,lão vua hê lên một tiếng thì cả hai phe lại ngồi lại chia chác!
Thằng Cam cũng rứa!Chú Sen có qua gặp thủ trưởng củ cũng chỉ để tìm đường binh cuối cùng,rồi cũng vững như bàn thạch,vì cỏn cũng bắt tay với anh Tàu rồi!
Anh Sai thì kiểu làm màu thôi,làm những điều mà anh Sen ko làm đc,nhưng bật đèn xanh cho anh Sai làm !
Anh em quan lại Lừa,thì càng ngày càng hồng hào,mập mạp hơn,vững chãi lắm ! Rồi cũng sẽ xoay sở sao cho ổn định thôi mờ !
Chỉ có bọn dân đen là khổ nhất thôi!Thời nào chả thế !
Motnguoivietnam
Tom Tom said... (3333):
Tôi khâm phục rất anh Tôm!
Tôi tự hỏi sâu anh ko nhận mấy cái club của gia đình mà mần,an phận ở Hawai,thiên đường?
Mà đi đầu tư bên thủy sản nhể?
Nhẽ đầu óc doanh nhân thì ko để tiền chung một rổ,nhẻ?Nhẻ đầu tư cái Tôm này lời hơn phải ko anh?
Mong anh chia sẽ câu chuyện của mình để chúng tôi học hỏi!
Thành anh!
Nguoi Ha Loi
A Pín nói là thuê vũng nuôi tom ở Hawaii á?
Bên nầy nhiều nhà đầu tư mảng nông nghiệp mang tiền sang các nước Nam Mỹ như Mễ, Á cân đình với Brazil, vì các nước đó không có những điều kiện khắt khe về môi trường như ở Mẽo. Nuôi tôm ở Mẽo sẽ phải chi phí về môi trường gất cao, khiến giá thành không lại được với sản phẩm các nước khác. Không được đâu anh ơi. Khong kể, ở Hawaii đâu có rẻ vì nó là thiên đường zu lịch đẹp zã man luôn. Tui đã có zịp qua Honolulu năm 2004 cỡ hai tuần nhưng không đi các đảo phụ.
Motnguoivietnam
Nguoi Ha Loi said... (3342):
Tôi củng đồng ý với chị Lội!
Đọc bên anh Lý,thấy bẩu phí môi trường ở Lừa rẻ rất !
Tom Tom
Pín mlt, gia đình tôi có mấy night clubs ở Hawaii vẫn hoạt động ngon lành. Còn tôm thì chúng tôi cũng xuất sang bên bển, giá thành rẻ hơn nhiều khi nuôi ở Lừa.
Em Lợi, Em hiểu sai ý anh. Đích nhắm của anh là giới con Nâu, chim to mà không khó để có 50K ông Tơn.
Cô Nam, cẩn tắc vô ưu hehe.
Nguoi Ha Loi
Tui có thắc mắc với anh Tởm đơi, nếu gia đình anh đong xèng ở Hawaii, việc chi mà phải làm zái tờ zởm, sao không bê anh sang làm quản lý bếp cho các night clubs đó gồi vào thẻ xanh luôn? Tội gì mà chỉ được nghe nhìn không được sờ hiện vật mất mấy năm trời phí hoài sức trai?
Nguoi Ha Loi
Thôi chào cacc em lặn, cố ngủ vài giờ mai lại làm chân loong toong cho chủ bóc lột.
Motnguoivietnam
Meo hoang said... (3324):
Gặp thời mà anh!
Như anh lúc đất đai có giá,anh cũng đại gia,4 bánh ,như ai mà!
Thời thế thôi mà!Anh giữ tin thần,phấn đấu thời gian nữa rồi có cơ hội thì lại được thôi!
Bác Alan,một doanh nhân gốc Việt thành công rất bên Mỹ,có lúc kinh doanh BDS cũng tay trắng,làm lại từ đầu đấy chứ!
Tom Tom
Anh Pín mlt again, ở Hawaii thì không thể ngồi trên bè ỉa xuống cho cá ăn hehe.
Anh Nam, Chuỗi night clubs là của mấy anh em ông cụ. Chúng tôi là công ty có tính chất gia đình.
Tom Tom
Em Lợi,
Hình như chính sách theo diện kinh doanh mới có đây? Nếu đi theo diện bảo lãnh thì tốn thời gian khá lâu, nhẽ 10 niên?
Cô mà tôi cưới giả làm trong club của ông cụ. Thời điểm đấy (hơn 10 niên về trước) diện hôn thê đi rất dễ dàng mà mau dô quốc tịch nữa.
Motnguoivietnam
Tom Tom said... (3348):
aha,ra vậy! Vậy gia đình anh chắc đã có kinh nghiệm nuôi trồng thủy sản lâu rồi phải hem?
Mấy cái món này,nếu ko có kinh nghiệm nhiều thì ko dám đầu tư lớn đâu nhể?
Mà quy mô của trại tôm của anh,có tự lo được khâu thức ăn cho tôm ko?
Nhẽ Lừa thức ăn gia súc tuyền nhập ko!
Unknown
[si="4"][co="#FF00CC"]Đéo biết nữa nhưng hồi đó anh đọc cuốn sách đéo gì Oliu hay thế giới phẳng đéo gì đây thằng tác giả bẩu 2 nước (nation) mà đều có tiệm Mắc đô nan hoạt động thì đéo thể đánh nhau được.
hiện tại, tàu và mĩ đéo thể đánh nhau được vì ở tầm này mấy ảnh động chân tay là hàng chục thằng lon ton chết chắc (trong đó có lừa tất nhiên). tuy nhiên sau lày, cỡ niên 2030, 2040 sẽ có liên quân tiến vào Tào chiếm đóng như hồi lien quân bát quốc đuổi từ hi chạy như vịt năm nẵm [/co][/si]
Motnguoivietnam
Học sinh ở Mỹ đã được học về các quyền của mình ngay trong sách giáo khoa lớp 4. Dưới đây là một số quyền của người Mỹ và cũng chính là nội dung mà các em phải học thuộc lòng.
1. Quyền thờ Chúa theo cách riêng của mình
2. Quyền tự do ngôn luận và báo chí
3. Quyền than phiền một cách trung thực và công tâm nhất
4. Quyền có sự riêng tư trong nhà mình
5. Quyền sở hữu tài sản cá nhân
6. Quyền sở hữu, giữ và chống lại vũ khí
7. Quyền di chuyển tự do trong nhà và bên ngoài nhà
8. Quyền được hầu tòa – nếu không có tiền bảo lãnh
9. Quyền được xét xử – được cho là vô tội cho tới khi có chứng cứ
10. Quyền tự do bầu cử và bỏ phiếu
11. Quyền được nhận các dịch vụ của chính phủ với tư cách một người bảo hộ và người phân xử
12. Quyền không tuân theo những kiểm soát và những quy định độc đoán của chính phủ
13. Quyền làm việc trong những lĩnh vực và địa điểm mà chúng ta lựa chọn
14. Quyền mặc cả hàng hóa và các dịch vụ ở một khu chợ tự do
15. Quyền ký kết hợp đồng liên quan đến vấn đề của chúng ta
16. Quyền kinh doanh, cạnh tranh và thu lợi nhuận
Nhẽ bọn Mỹ nó bá chủ thế giới cũng có lý của nó!
Nguoi Ha Loi
hehe lừa aeql một chút, mà sao hôm nai tui không ngủ được, mai đi làm mới chết đơi.
Tui không nói bảo lãnh gia đình, cái đó bây giờ mà không phải gia đinh trực tiếp thì phải mật 12-13 năm, trước thì đúng là 10 năm.
Cái mà tui nói là diện EB3 hoặc EB5. Cái đó đi được liền.
Giờ thì làm zái tờ giả bị phát hiện nhiều đới, mà nếu có cuốc tịch gồi bị lộ vưỡn bị tước cuốc tịt zư thường.
Thôi, tui tắt mái tính đơi không thì không ngủ được. Cacc tiếp tục bam vui vẻ nhe!
Motnguoivietnam
tania ozawa said... (3351):
Tôi thật,ko cần liên quân gì hết,chỉ cần dân Mỹ nó ko xài hàng Tàu nữa,rút hết công ty về nước,thì thằng Tàu khóc tiếng Mán!
Tự dân nó nổi loạn,các vùng tự trị cũng sẽ vùng lên,các vùng kinh tế không phát triển bằng các vùng duyên hải cũng vậy!
Không cần nước nào đánh cả!
Motnguoivietnam
Nguoi Ha Loi said... (3353):
Chúc chị Lội ngủ ngon! Có sức mai đi làm nhé!
Tom Tom
Anh Nam,
Hôm trước tôi có nói rồi, tôi nhắc lại, gia đình tôi nuôi tôm khép kín. Tự nhân giống, tự nuôi và có nhà máy chế biến thức ăn riêng. Giờ thử nghiệm thêm ông cá.
Thành phẩm thì suất ngược lại Hawaii.
Tom Tom
Là xuất đếch phải suất, tổ cha thằng đánh máy :)
Motnguoivietnam
Tom Tom said... (3357):
hề hề,anh ko cần chỉnh lại,vì người đọc cũng hiểu ý anh!
Vậy anh mần chuyên nghiệp quá!
Có đầu ra vững vậy rồi thì đúng là anh sáng ra chỉ việc xem tôm nó ăn ngủ thế nào,chìu đi bú riệu ngon, sờ bớm đẹp, thôi nhẻ!
pín
anh Tomtom thế là thánh, dcm đời anh thế là ưỡn ngực xưng-hùng thiên hạ đc
Meo hoang
e Ja ơi e ở đâu hiện hồn về đi e. a đã trả lời e đầy đủ và đang ngồi hóng e như chó chầu cứt đơi. Ko có con Dì lại chửi anh đã ngu nại còn nười lói lăng thì ní nuận ní nuận.à Đm anh Pín đây gồi. hôm qua a đá phát vào dái tôi bên fb nhé. đm anh, tôi jo ở trong gừng còn mỗi chỗ đó đong vàng son địt nhúc nhắc a thương tôi thì bớt mõm lại cho tôi nhờ nghe a Pín.à vâng ĐM.
Meo hoang
a Pín còn đới ko anh.hehe địt mẹ đói thì hay ăn bẩn anh ạ, từ hồi có fb củ cặc là cuối tháng 9 tính đến jo tôi cũng nhúc nhắc thịt đc 3 vàng son rồi anh ạ.hehe. trẻ nhất 91 ja nhất 78 ...ui địt mẹ đói đành ăn bẩn ăn thỉu gà què ăn quẩn cối xay vậy.à vâng ĐM.
pín
à vâng tôi đơi, anh chụi khó mài mò mái tính là tha hồ gái haha.
đời anh thế là nhất còn đéo, gà vườn, lợn nuôi, rau trồng, cá câu hồ, diệu ngâm vài hõ trong thchj-động dcm.
lại có lồn lạ cá tươi thánh quá.
đời thế là ổn, rồi tà tà tính haha
Anonymous
Cảmơn anh Nhat Linh nhiều!
God bless your family!
Hàn Sĩ
hehe... con Mèo thánh thật, anh gato với cỏn quá, nhỏn 3 tháng mà cỏn đã chém được 3 cái lồn, chả bù với anh đcmnc suốt ba chục năm chỉ nhỏn có hai cái Lồn, một cái lồn Russia, một cái lồn Việt nam đcmnc...
Ngọc Xồm
Cách chị Lội nói em có biết qua và đã từng nhắc trong scandal chởi bới vừa rồi. Nửa trẹo tơn thì em phải bán hết cơ ngơi đất cát rồi đánh một quả liều chết thì mới được, nhưng tình cảnh hiện giờ thì chưa đến nỗi phải đi nước cờ đó.
Họ hàng em bên đó đông như quân Nguyên, nếu có biến không biết họ có bảo lãnh cho em phắn lẹ được hơm ta?
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]nghe cacc chém về Thiên di mà tôi cũng ngứa mồm quá . Dcm hồi đó nhà tôi ngu chứ nếu biết như thế tôi cũng làm mẹ quả kết hôn như anh Tôm. thế thì bay giờ đéo đên nỗi .
Đúng là mạnh về gạo bạo về tiền , khi Đông xèng thi làm cái đéo gì cũng dễ, như kiểu của anh Tôm nhắm tới là bọn con cha Nâu với em Ngác thì đéo nói làm gì , bỏn có muốn đi không mà thôi . kiểu của chị Lội thì quá hay nhưng Đông xèng quá.
Tôi muốn nói tới trường hợp của Cần lao như tôi hay anh Són, anh Hoang.dm đéo dễ đâu nha. ở Lừa bây giờ vẫn còn rất nhiều con muốn Thiên di kiểu như tôi mà đéo được. Mong muốn Thiên di của bỏn rất mạnh khổ nỗi nhà đéo có điều kiện, ngay cả mần kiểu Du lịch cũng khó . dm đúng là làm dân lừa khổ thật .Lừa thì đéo có quà.[/co][/si]
pín
Ngọc Xồm
Anh Pín lúc đéo nầu cũng hớn ha hớn hở, người như anh sống ở đâu cũng dễ, khó khăn nào cũng qua nhẹ nhàng. Nhớ lúc đọc bài Tình Tai của a, có câu đại khái là ừ thì lái Tai cũng được, không thì lái mẹ con phò cũng chả sao hehe. Em thích tính đó rất.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@anh Pín , a Lục Són: sao lại đéo đi ? nhẽ sợ sang bển đéo có A Lào, chuối hột , lợn Mán sâu???????[/co][/si]
Ngọc Xồm
Thiên di mà dễ như rửa đít thì bọn Lừa lại đồ sát Mỹ cuốc thành chuồng lợn mất thôi, nó phải có tính chọn lọc cao thì mới gọi là thiên di chứ anh Lốp.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@ Em Ngác : chọn lọc cao là bọn dở ông dở thằng, dở đại gia dở Trung lưu như em với con cha Nâu thôi. Có xèng thi thiếu gi lựa chọn. chứ còn khối bọn chỉ muốn thoát được lừa bằng mọi cách còn chưa được kia kìa.[/co][/si]
Ngọc Xồm
Người muốn đi mà đi không được còn con em em thì học bên bển 6 năm rồi, kêu nó kiếm thằng nào có cuốc tịch cưới đặng ở lại Mỹ nó lại không chịu. Nó bảo lấy nhau là duyên số nó không coi nặng chuyện cuốc tịch, học xong đòi về lừa mới đao tiêm chứ. Nhà em nhào vô khuyên nhủ rạc họng thì nó chịu ở lại Mỹ làm nhưng lấy chồng hay lấy cuốc tịch thì nó ỉa vào, bướng thế chứ lị.
Ngọc Xồm
Em có phân tích so sánh về môi trường sống 2 nơi rồi kết luận là ở bên bển nuôi nấng con cái sẽ hơn. Nó nhổ toẹt ngay, bảo con nít Mỹ tự do quá đâm mất dạy, đến tuổi trưởng thành là ngang tàng khó dạy bảo, ở Lừa có tiền nuôi con bằng vật chất cũng tốt mà dạy dỗ cũng tốt hơn. Em đến chịu, con này nó bướng y như chị nó hehehe.
Ngọc Xồm
Anh hiểu từ chọn lọc chỉ gói gọn trong chuyện kinh tế em chê nha anh Lốp.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]ờ . A công nhận e Ngác nói đúng. người ăn ko hết kẻ lần Ko ra.vẫn có những trường hợp ở Tây Lông 10 năm rồi mà năm nào về Lừa cũng muốn đi thăm lăng Bác 1 lần đó nha. Dcm. Tmt.[/co][/si]
Thì Bựa Bựa
Nhắn anh Lợn.
Nếu muốn đổi đời, phải bắt đầu từ những cái này:
Khi biên fải táchbạch các ý gõgàng. Ngắt câu nghiêmtúc. Quantâm đến chínhtả. Review cồng kỹ trước khi bấm nút bốt.
và cái này:
(1) Biên văn cho gọnghẽ đoànghoàng, ýtứ cẩnthận hàihước zễthương, câucú jảnzị
À vâng địt mẹ.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@em Ngác: ý em Ko phải kinh tế thì là gì nào. Nếu Ko công chính như anh Pín, chị Rô, anh Sáu mà là muốn đi như anh thì ko là cân nhắc xèng để lựa các ốp sần thì Ko là kinh tế thì là gì.[/co][/si]
pepsti
Confirm với anh Tùng lốp cái cồng (3366). Cu Ly móc lốp như tôi đang rất thèm muốn thoát Lừa cho tôi và con tôi.
Thậm chí tôi đang ủ mưu để hy sinh đời bố củng cố đời con!.
Ngọc Xồm
Có đứa lắm tiền nhưng năn nỉ thiên di cũng không đi, cũng có đứa lắm tiền nhưng muốn đi mà không được, có đứa chẳng có tiền nhưng vô tình gặp và yêu phải thằng Tai lông thì đi dễ dàng. Vậy tiền bạc là cái cứt gì hả anh?
Để em cần phơm vụ có tiền mà không đi được nhé. Dì của chồng em, tài sản ở lừa độ 3 triệu tơn, bà bả muốn đi Mỹ thăm em gái, đi dạng du lịch thôi, nhưng bỏn không cho đi anh nhé, lý do là bà bả không có chồng, bỏn sợ bả đi rồi ở lại luôn, trong khi tài sản bả ở lừa cả núi, bả dí bòi đi luôn, đi luôn tiền vất cho chó à.
Còn vụ quăng nửa triệu tơn để làm người Mỹ không đơn giản như lý thuyết đâu. Nước Mỹ đâu phải nơi rửa tiền, bỏn còn phải xem xét các thứ linh tinh rối rắm em biết đéo đâu đấy nhưng không hề dễ dàng đâu. Nếu dễ thế thì bọn nhà giàu Lừa bỏn mang cuốc tịch Mỹ hết ráo à.
snow snow
Will nau lost everything
Thì Bựa Bựa
xem quả nài lại nhớ cái vụ PLC hôm trước của anh Pín mlt.
Nhẽ bỏn sờ dái ngựa thật
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ#t=449]
Thì Bựa Bựa
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ#t=449]
http://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ#t=449
Thì Bựa Bựa
ơ cái đệch
Không pót được video nà seo?
Thử phát nữa mà ko lên thì dí cậc vào deo với chả vi.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ#t=449]
ps: Nếu ko được thì nhờ anh chị IT nầu chỉ giùm cho cái là tại sao lại ko được
pín
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ#t=449]
bọn PLC này mó dái ngựa dcm, cà ai đéo cà lại cà đúng hổ báo đcm
MBTrading
Đã quá muộn để thiên di rồi...trừ một số elite của XH lừa hiện nay có thể đi dễ dàng như con Zì...tương lai các anh chị chỉ có thể nhảy xuống biển Đông mà thôi(do Campuchia với mối hận bọn Yuan-lua tận xương tủy sẽ xây các hầm chông ở phía tây đợi bọn Lừa rơi xuống và giết thôi), tất nhiên nếu là thuyền nhân hiện nay, các anh chị sẽ không được nước nào tiếp nhận cả, chỉ có thể ở trong trại tập trung Papua New Guinea-PNG nếu may mắn
Anonymous
Em Ngác đừng khuyên cô em gái ở lại Mẽo làm jì cho tốn công đi em. Cô ý không ở lại đâu, mà cũng chẳng ở lại được đâu.
Zì lạ quái jì.
Bọn đã muốn ở lại thiênzi bên Tai bên Mẽo, thì chúng có kiểu khác. Chúng xin làm part-time hùnghục như trâu ngay từ năm học đầutiên, đặng lấy working background và có thêm xèng tiêuvặt ngoài chucấp của pama, hoặc khỏi xin pama luôn.
Chúng có kếhoạch kiếm job thậmchí trước cả khi sang Tai sang Mẽo. Chúng luôn biết thân biết fận và đặcbiệt biết fấnđấu máolửa và bấtchấp mọi trởngại. Chúng hiểu chúng chả là đéo jì trên đời lếu không cốgắng mọi nhẽ.
Còn tạng như em gái em Ngác, thì kểcả có ngườiyêu Tai Lông, ẻm cũng đòi cỏn theo ẻm về Lừa, chỉ trừ khi cỏn là côngtử tỷfú or the like. Ẻm quen nhận xèng đềuđều từ pama, cóc cần biết pama kiếm xèng đó bằng cách nào. Suốt 5-6 năm học chẳng baogiờ đi mần culy cho ai, vừa vì lười laođộng, vừa vì không quen xinxỏ vấtvả.
Tấtnhiên việc một người như vậy có được job ngonlành sau khi tốtnghiệp gần như là chuyện hoangđường, lếu không là thiêntài. Thứ nhất là bọn chủ zoanhnghiệp không thích các thểloại zâncông biếngnhác chả có tí kinhnghiệm jì, và thứ hai là người ngưởi sẽ ngại xin job vì chưa thạo, mà cũng không quyếttâm, gòi hết hạn visa thì buộc fải chuồn.
Visa zuhọc Tai hay Mẽo chỉ được cấp chínhxác đến lúc tốtnghiệp. Suốt các năm đi học chỉ ngồi học hay ngồi chơi thì lúc hết visa là biến chứ còn đi đâu được nữa.
Tưởng học ở bển 5-6 năm mà muốn ở lại thì ở ngay được à? Bạn Zì có bằng tiếnsĩ từ zững năm 198x mà còn đéo trụ được, nói jì đến lũ côngtử tiểuthư quen ăn quen chơi nhongnhóng nhongnhóng.
Ở lại Mẽo mà zễ thế thì đã chả đến lượt bọn Lừa thối mồm các cô. Bọn China, India, Đông Âu, Nam Mẽo, Nam Á, Đông Á.. jỏi hơn các cô nhiều boong và cũng quyếttâm hơn các cô nhiều boong. Ngồi đấy mà mơ.
Ngọc Xồm
Zì đánh giá em gái em khi chưa gặp nó như đúng rồi là một hành vi không công chính nhé. Em gái em nó không quen việc chân tay, với cả lịch học dày đặc thì thời gian để làm part time là không thể. Nó học rất giỏi, lúc nào cũng top 3 của lớp, nó làm gia sư cho những đứa học kém và cả trợ giảng cho các giáo sư.
Năm rồi nó làm đại diện tiếp đoàn khách tham quan trường và được đánh giá rất cao, người ta đã ngỏ ý mời nó về làm sau khi học xong.
Nó không có ý định lấy chồng Tai chỉ vì cái thẻ xanh hay nói cách khác là thiên di bằng đường lồn như một số người mà ai cũng biết là ai đó. Nó coi việc ở lại Mỹ như một chuyện bình thường thôi, nếu có duyên thì ở lại không thì về hoặc đi nước khác, chẳng việc gì phải sống chết để ở lại.
Bazi Lốp
[si="6"][co="#336600"]@Em Ngác . trường hợp của bà dì em đó là do không may mắn aka lỗi đựn mận( định mệnh). He he. A cũng như bả+ tay trắng mà vẫn đi dc đó thôi . a tin là bả nếu cố hoặc làm cách khác thù vẫn đi được. Quan trọng là bả dí bòi vào. Cần lao như tụi anh thì làm đéo có bòi mà dí. Hê hê.
Để lên máy bay đến 1 nước khác thoát lừa vật lý thì có rất nhiêu cách. như a nếu khôn ngoan ta thì nên chọn kết hôn hoặc du học. Ngoài ra e còn có:
_thăm thân
_hợp tác lao động
_ chữa bệnh
Nếu đi trong Châu Âu trong lục địa còn 1 cách khác nữa là "đi cỏ" nghĩa là bay sang Nga. sau đó từ Nga ngố đi men theo biên giới( đã ăn dây với biên phòng) để đến các nước khác như Phớp, Đức lợn ....Việc này đều do bọn đường dây từ Việt Nam lo hết.
Đcm .muôn nẻo thoát lừa. ôi tổ Quốc tôi ơi [/co][/si]
snow snow
Something wrong
Nau make mistake or be a mistake
Where should i go or do
Ngọc Xồm
Em ban đầu cũng khuyên nhủ nó ở lại nhưng tâm sự với nó nhiều rồi thì em tôn trọng quyết định của nó.
Anonymous
Em Ngác không cần thanhminh. Nghe chiện em kể là Zì biết hết zù chả cần biết em gái em là ai.
Sang năm em gái em sẽ sống ở Lâm Đồng quê em, sẽ cưới một thằng bầnnông thối mồm côngtử. Và đó là sứmạng của em ý.
Mia Otto
"Chúng hiểu chúng chả là đéo jì trên đời lếu không cốgắng mọi nhẽ."
Cacc bên Tai cònphơm hộ em coi Zì phán đúng hay phán sai.
Tưởng đi dulịch vài bữa, coi vài movie Tai lông là hiểu chúng sống và làmviệc ra sao hử các cô. Các cô nhínhảnh cực. Những thứ các cô loayhoay vắt óc nghĩngợi gòi tưởng mình tự phátminh ga, bọn chúng define tấttật giấy trắng mực đen gòi các cô ợ.
Chơi Quán đến giờ này, mà cô Tôm còn lên Quán tanhtách tanhtách lấy hộchiếu Mẽo kếthôn giả tưởng mình hay, "công chính" các cô hehe tôi e còn xa hơn lên thăm anh Cuội.
Anonymous
Bọn ông lợn muốn bốt video youtube thì bỏ fần zấu # trong địachỉ đi.
Như nài:
[[fo: color="#336666"]youtube[/fo]=http://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ]
hoặc đơngiản thì như nài:
[[fo: color="#336666"]youtube[/fo]=yf0erVR7LpQ]
Các cô để nguyên địachỉ có các zấu hay chữ loạnbậy ở sau Youtube ID thì nó đéo hiện được.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yf0erVR7LpQ]
Unknown
Chào chị Jade,
Vậy cũng là tin vui rồi. Chúc chị xơi Tết vui vẻ. Rồi làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
Đừng nên liên tiếp đi khám, siêu âm, Xì quang các cái. Những vụ đó cực kỳ không tốt cho sức khỏe.
Đã từng có người chăm đi siêu âm, Xì quang quá giới hạn, từ nguyên lành, trở thành K đó chị.
Điều tiên quyết là cần vui vẻ, tinh thần thật bình tĩnh. Rồi sau đó là ăn uống đầy đủ chất, thể thao thể dục nhẹ nhàng, hợp lý, đều toàn thân. Chưa tập bài của Thầy Zì thì tạm Tập Yoga dành cho mọi người, trên Youtube ấy. ít nhất 15 phút mỗi ngày... Đặc biệt nhớ uống nước nhiều.
Ngọc Xồm
Cảm ơn Zì đã xủ quẻ nhưng nếu không phải vậy thì sao Zì? Zì lấy gì ra để cược với em? Em nói nó sẽ tìm được việc một cách dễ dàng và ở lại Mỹ một cách đường đường chính chính. Nếu em đúng, Zì cho em tem tinh hoa nhé hehehe. Mình người lớn, nói lời như khắc vào đá lúi @pín nha Zì.
CaiKhi
Anh Bín thế đéo nầu vẫn băn khoăn vụ PLC suốt là sâu. Đây, đây là học viên PLC nước mẹ ngồi tu tập.
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/q77/s320x320/1549289_725106764174699_601566371_n.jpg]
Anh thấy sao? Đcm ngồi ra đường thế này thì PLC chứ Pháp Luân Giời cũng đéo có pháp luật nầu chấp nhận được.
Ngoài ra, dân nước mẹ toàn thảo luận rằng (hoặc bị tiên triền) cứ học nhiều là y như rằng dần dần thành mẹ hấp hấp. Ý kiến dân nước mẹ, đéo phải của tôi hehe.
Ví dụ thành mẹ ra như nầy.
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/q71/s320x320/1521384_725106830841359_606609864_n.jpg]
Hạc Tuệ
@Anh Meo Hoang: Kiểm tra Email!
Anonymous
Zì vửa quyếtđịnh hủy lịch côngbố triện zài Thiênzi của Zì vôthờihạn.
Lýzo thật ngớngẩn.
Nhânvật chính trong triện, một vàngson có thật, với zững cốgắng tộtcùng của pama ẻm, sau zững fiêuliu kinhhoàng, đã thành một côngzân Anh Quốc Bín, có một zoanhnghiệp nhỏ ngoạithành London, nuôi được em gái đã học xong đạihọc và đón pama ẻm sang Anh.
Đùng fát năm gòi ẻm mê một con Lừa côngtử zusinh Âu. Thế đéo nầu con nài cứ đòi về Lừa sống, nhẽ cỏn cũng là hạng cắn-bám pama lìutìu như mọi côngtử.
Đcm em ẻm đang định trởlại Lừa cùng thằng bầnnông đó.
Chitiết nài đươngnhiên không có trong triện của Zì, ví nó mới xải ga, và cũng đéo ảnhhưởng jì tới tácfẩm, zưng nó làm Zì ứcchế muốn hủy vĩnhviễn luôn tácfẩm thế mới tài à vâng địt mẹ.
Ngọc Xồm
Zì biên tiếp chuyện Yêu cháu đi Zì.
pín
@ anh khỉ.
PLC chứng tỏ cũng húng phết đó chứ hehe bỏn cũng đéo hiền đâu. cho lên làm lãnh tụ bọn lừa luôn đéo nói nhiều.
Anonymous
Zì không trù quẻ jì em em Ngác, mà Zì tin chắc.
Zững gương như vậy không thiếu, đầy trên Lá Cải.
Post a Comment