The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)
Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu
(1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng.
This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs.
(2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được tuyêntruyền về bốn kỹnăng ngônngữ cơbản, là nghe, nói, đọc, viết.
When learning a foreign language you fucking amateurs are often forced to sustain the concepts of four basic language skills: listening, speaking, reading, writing.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Bọn jáoviên mútcặc sẽ tậptrung đàotạo các cô theo địnhhướng bốn kỹnăng đó của chúng.
The fucking language educators have dedicatedly teaching you on the four skills.
(4) Trung Tướng nói không đcm, nghe nói đọc viết chỉ là bề-mặt của ngônngữ.
The General says no, motherfuckers, listening speaking reading writing are just surface's pieces of a language.
(5) Muốn đào-sâu ngônngữ, các cô cần một cách tiếpcận khác.
To deeply obtain a language, you need to have another approach.
(6) Nó là ba kỹnăng ngônngữ hànlâm, phátminh của Trung Tướng.
It is called the three academic language skills, a philosophy invented by the General.
B. Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm
Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm của Trung Tướng gồm:
(i) kỹnăng giaotiếp (language communication),
(ii) kỹnăng nhậnthức (language comprehension),
(iii) kỹnăng truyềnđạt (language transmission).
Kỹnăng giaotiếp là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho giaotiếp hàngngày. Nó nằm mức thấp nhất trong ba kỹnăng. Muốn tồntại cùng một cộngđồng aka không chết đói, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 10-niên, aka elementary school children.
Kỹnăng nhậnthức là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho họchành và thâunạp thôngtin. Nó nằm mức giữa trong ba kỹnăng. Muốn cảithiện tìnhhình đong xèng kiếm cắn và không bị cộngđồng kỳthị, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 15-niên, aka secondary school children.
Kỹnăng truyềnđạt là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho những hànhvi cõitrên, như dạyhọc, đàmphán, xétđoán. Nó nằm mức cao nhất trong ba kỹnăng. Muốn nên đànghoàng và được cộngđồng nhìnnhận côngbằng sángsủa, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 18-niên, aka high school teenagers.
Kỹnăng giaotiếp (language communication) gồm:
(a) giaotiếp sinhhoạt (living communication),
(b) giaotiếp laođộng (working communication),
(c) giaotiếp họcthuật (studying communication).
Kỹnăng nhậnthức (language comprehension) gồm:
(a) nhậnthức đọc (reading comprehension),
(b) nhậnthức xem (watching comprehension),
(c) nhậnthức nghe (listening comprehension).
Kỹnăng truyềnđạt (language transmission) gồm:
(a) truyềnđạt viết (writing transmission),
(b) truyềnđạt trìnhbày (presenting transmission),
(c) truyềnđạt thuyếtphục (convincing transmission).
Mời theodõi tiếp tại các bài giảng hoặc Paibox hoặc các sách nghiêncứu ngônngữ của Trung Tướng.
(@2010)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu
(1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng.
This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs.
(2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được tuyêntruyền về bốn kỹnăng ngônngữ cơbản, là nghe, nói, đọc, viết.
When learning a foreign language you fucking amateurs are often forced to sustain the concepts of four basic language skills: listening, speaking, reading, writing.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Bọn jáoviên mútcặc sẽ tậptrung đàotạo các cô theo địnhhướng bốn kỹnăng đó của chúng.
The fucking language educators have dedicatedly teaching you on the four skills.
(4) Trung Tướng nói không đcm, nghe nói đọc viết chỉ là bề-mặt của ngônngữ.
The General says no, motherfuckers, listening speaking reading writing are just surface's pieces of a language.
(5) Muốn đào-sâu ngônngữ, các cô cần một cách tiếpcận khác.
To deeply obtain a language, you need to have another approach.
(6) Nó là ba kỹnăng ngônngữ hànlâm, phátminh của Trung Tướng.
It is called the three academic language skills, a philosophy invented by the General.
B. Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm
Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm của Trung Tướng gồm:
(i) kỹnăng giaotiếp (language communication),
(ii) kỹnăng nhậnthức (language comprehension),
(iii) kỹnăng truyềnđạt (language transmission).
Kỹnăng giaotiếp là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho giaotiếp hàngngày. Nó nằm mức thấp nhất trong ba kỹnăng. Muốn tồntại cùng một cộngđồng aka không chết đói, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 10-niên, aka elementary school children.
Kỹnăng nhậnthức là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho họchành và thâunạp thôngtin. Nó nằm mức giữa trong ba kỹnăng. Muốn cảithiện tìnhhình đong xèng kiếm cắn và không bị cộngđồng kỳthị, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 15-niên, aka secondary school children.
Kỹnăng truyềnđạt là kỹnăng ngônngữ sửdụng cho những hànhvi cõitrên, như dạyhọc, đàmphán, xétđoán. Nó nằm mức cao nhất trong ba kỹnăng. Muốn nên đànghoàng và được cộngđồng nhìnnhận côngbằng sángsủa, các cô cần nắm kỹnăng này, tươngđương nhândân bảnđịa natural born people 18-niên, aka high school teenagers.
Kỹnăng giaotiếp (language communication) gồm:
(a) giaotiếp sinhhoạt (living communication),
(b) giaotiếp laođộng (working communication),
(c) giaotiếp họcthuật (studying communication).
Kỹnăng nhậnthức (language comprehension) gồm:
(a) nhậnthức đọc (reading comprehension),
(b) nhậnthức xem (watching comprehension),
(c) nhậnthức nghe (listening comprehension).
Kỹnăng truyềnđạt (language transmission) gồm:
(a) truyềnđạt viết (writing transmission),
(b) truyềnđạt trìnhbày (presenting transmission),
(c) truyềnđạt thuyếtphục (convincing transmission).
Mời theodõi tiếp tại các bài giảng hoặc Paibox hoặc các sách nghiêncứu ngônngữ của Trung Tướng.
(@2010)
Comments
4,993 comments
Page:Motnguoivietnam
Bốt Đờ Sô said... (595):
Thế à?
Nếu là toán,thì tôi ko biết rồi!
Còn nếu là mẹo,thì tôi nghĩ,nếu bánh đã là một vật,thì quy mẹ nó ra tiền,1 cái bánh đa,ví dụ vậy nhé!
Giá là 10 ngàn đồng,lấy 10 ngàn đồng chia ra 100 thằng,rồi bảo,đấy chúng mày cầm tiền bằng nhau hết rồi đấy nhé!
Bốt Đờ Sô
ko đúng đâu cô Rên, cô thử chia với 3 thằng trước xem đã. Theo cách của cô 1 thằng sẽ bẻ bánh là 2 miếng, 1 miếng bằng 2/3 và 1 miếng bằng 1/3. Rồi bảo 2 thằng kia chọn.
Cô đinh ninh 2 thằng kia chọn 2/3 để chia nhau, sao cô ko tính trường hợp 1 trong hai thằng kia đòi miếng 1/3 vì thấy nó to hơn 1/3. Hoặc thậm chí cả 2 thằng đòi.
Unknown
Bẹn tên Bốt ra đề được đó, zưng lấy ví dụ 100 đứa như quặc. Só phải là 2 mũ N, đẻ thực tế thì nên lấy 16 hoặc 8 đứa con nít thoai.[vOv]
Bốt Đờ Sô
@cô Nam, toán đấy ko phải mẹo đâu cô.
Tôi vừa hỏi thằng bạn bảo ko phải mẹo gì cả, nên cô cứ chia bánh thôi, đừng nghĩ lang mang.
Choco Rain
Bốt Đờ Sô said... (602),
Nói gì nhảm thế cô?
Đã bẩu bẻ phải chính-xác nghĩa là đúng l/3 + 2/3. Hai thằng mặt lồn kia mà lại đi chọn phần 1/3 thì hehe bố mài welcome ngai & luôn.
Unknown
Gặt lúa phụ má
-Binh nhì Nam: Anh Chuẩn Úy ơi, cho em về gặt lúa phụ má
-Chuẩn úy Nghẹo: ?!?!....?!...
Vậy là hôm sau, chỉ 1 thằng lính xin, nhưng 6 thằng đi 1 lượt, thằng kia là thằng đại diện ra xin thôi. Tiểu đội đóng đồn có 12 thằng, 1 nửa ra đi, ba lô súng ống để lại còn người thì mất dạng.
Báo về con đại đội trưởng, cỏn bẩu 'vậy thôi rút lui lui xíu về chỗ nào an toàn hơn mà đóng'.
Lương của 6 thằng, mỗi thằng 1 chỉ 1 tháng(3.7 tr 2014) 6 thằng 6 chỉ, đại đội trưởng ăn sạch. Thì cỏn phát lương chứ ai.
2, 3 tháng sau bỏn lần lượt quay về. Nông nhàn mà, 1 chỉ 1 tháng không là ít với 2 Núa miền Tai.
Lếu mà là lính dù, hay Ranger, thì phụ cấp còn nhiều nữa. Lương bỏn là lương CHẾT mà.
Nghe tên cái lương này oải quá.
Bắt được vàng
Úy đã lên trung đội trưởng địa phương quân, nhưng số lính vẫn như cũ. Vẫn 12 con giáp.
Vì có tiểu đội chỉ có 5 thằng.
Gặp đúng đợt bị đánh rát, bỏn bị thương giải ngũ, chết, khiến cho đám còn lại trốn luôn thêm 1 lượt 10 thằng.
Cả đám mới bẩm lên con Đại đội trưởng, 1 giang hồ Hòa Hỏa gộc, cỏn mới nói 'Được rồi, để đó tao(hay tui đ nhớ)'
Cỏn về quê, tức mái làng gần đó, kéo lên đâu 10 thằng em cháo, chắc lúc về cỏn tỉ tê dụ 'tụi mày theo tao đi có gì tao bảo kê cho'
Bốt Đờ Sô
A Rên: a ko hiểu ý rồi, 2 thằng kia nó chọn phần 2/3 thì phải chia đôi nhau, nhưng giả sử thằng A thấy phần 1/3 thằng kia bẻ to hơn 1/3 miếng bánh, dĩ nhiên nó đòi lấy phần đó để thằng bẻ và thằng còn lại chia nhau cái miếng 2/3.
Motnguoivietnam
Bốt Đờ Sô said... (604):
Nếu vậy,anh phải hỏi rỏ là cái bánh hình gì?hình tròn,vuông,tam giác..?
Như thế thì mới dễ hình dung chứ nhỉ?
Tôi nghi là mẹo quá,toán gì mà ko có dữ liệu đầy đủ thì sao mà tính ra?
Ngọc Xồm
Một khi cô đã mở mõm chưởi ai đó, hãy sẵn sàng nghe chưởi lại, còn không thì iêm mõm, đã há ra là phải sẵn sàng ăn cứt, không thích ăn thì ngậm ngai mõm lại, làm đéo gì có chuyện chưởi người khác xong thòng một câu "đừng quất bài em" như mấy con nái xề wtt là xong, càng ngày cô càng ngộ nghĩnh. Chị sẽ còn chưởi cô nếu co nói ngu, cồng ngu, ngu là ăn chưởi thậm chí bị rọ mõm, đó là chiền thống.
Unknown
Anh gợi ý thía rùi mà cô Rên chưa giải được à?[(o)]
Bốt Đờ Sô
Cô Nam, hình gì ko quan trọng đâu, cô thích thì cứ cho hình tròn đi. Những bài toán ko có số thế này mới khó đó.
Anh Tran Truong giải được thật thì còm lên tham khảo đi a.
Ngọc Xồm
Bài cái bánh anh gì bốt giống một bài test tâm lý hơn là toán số học.
Thằng bẻ bánh tự tin mình chia đều, thằng lấy bánh tự tin mình lấy phần to nhất, vậy quan trọng không phải là chia thế nào mà quan trọng là thằng lấy được bánh nghĩ như thế nào.
Unknown
để cho anh iêm giải chơi đê, nói sớm mất vui.
Tui nghĩ rằng đó là một bài có tính thú vị.
Unknown
Bị tấn công
Tiểu đội 10 thằng trong đồn đất
1 đêm tối trời, bộ đội ầm ầm tiến tới
Chuẩn úy đoán khoảng 60 - 70 mạng. Bỏn kéo 2 khẩu pháo 105 và bắt đầu giã
Gọi điện đài về đại đội(mỗi tiểu đội có 1 điện đài) xin cứu, đồn xung quanh cũng đang ăn đòn, đại đội trưởng nói không có lính cứu.
Không xin rút được, Úy bèn tự động phát lệnh rút. Thật ra thì anh em chỉ cần chờ lệnh rút là chạy thôi, chứ chúng đã chuẩn bị tinh thần chạy rồi.
Úy chỉ xách mỗi M16 và 1 quả lựu đạn, tư trang vứt sạch, cả cái đài radio 3,5 chỉ tích cóp(lương úy 2 chỉ) cũng bỏ lại cho bộ đội.
Khi cắm đầu chạy xuống con sông nhỏ, vứt luôn M16 do vướng víu.
Khi tới một bãi mìn thì gặp bộ đội ta. "Nó kìa! Nó kìa!" và tiếng AK. Úy cắm mặt chạy luôn qua bãi mìn vừa chạy vừa cầu nguyện mẹ mình. Đêm tối mù nên chạy thoát.
Khi đã đến chỗ an toàn, Úy nằm dựa lưng vào gốc cây và đánh 1 giấc.
Gần trưa về đại đội, thằng cố vấn Mỹ nghe phiên dịch lại bèn tát cho 1 phát thấy ông sao trên trời. Sau đó cỏn ngán ngẩm lắc đầu bỏ đi. Nhẽ cỏn thắc mắc tại sao đám tay sai của mình không can đảm như bộ đội Cụ Hồ, không tử chiến, trọng thương vẫn hát ca khúc Cách mạng quyết không đầu hàng.
Vì chúng là NGỤY.
Bọn đại đội xác định rằng trinh sát báo có 60- 70 bộ đội.
Đại đội trưởng hỏi "Sao ở kia, ở đó cũng bị tấn công không sao mà ở đây lại chạy? là thế nào?"
"Tụi nó đánh 2 thôi, đánh 6 đánh 7 thì ở lại cho chết hả?"
Ngọc Xồm
Nếu tính ra số học thì rất buồn cười ngay cái ví dụ, thằng chia bánh chia cái bánh làm hai phần đều nhau vậy mỗi thằng lấy 1/2 = 1/2, nhưng thằng nhận bánh lại nghĩ một trong hai miếng 1/2 sẽ lớn hơn miếng kia là điều vô lý, làm sao giải bằng số học một bài toán sai ngay từ đề bài?
Bốt Đờ Sô
Đúng rồi đó cô Ngác, tâm lý chính là như vậy đó. Nên hoàn toàn giải được giống kiểu logic, thằng bạn tôi bảo mày giải đc với 5 người thôi là đc rồi. A tran truong giải trường hợp 3,4 người theo cách của a thử xem ạ.
Bốt Đờ Sô
Cô Ngác: đề bài có gì vô lý đâu cô, 2 thằng thì thằng bẻ nó tự tin là nó bẻ đều nhau nên thằng kia chọn phần nào thì cũng ko sao, còn thằng kia nó tin vào mắt mình nên chọn phần mà nó cho là to hơn. Vậy là chia xong. Đâu có gì sai.
Unknown
Bài này vừa toán và vừa thỏa mãn cái trách nhiệm cá nhân.
Nói trắng ra là thằng nầu cắt không đều thì tự chịu thiệt. Còn thằng được chọn thì kêu la nỗi gì hehe.[:O.]. Tự chọn Vợ rùi sao này chê Vợ à?
Về toán thì có 2 vế thoi: Cắt và chọn. Ví dụ có 3 người thì hem ổn, một người cắt 3 còn 2 người chọn thì không đúng với tinh thần đè ra đâu co Bốt à [:]. Vì 2 người có quyèn chọn thì sẽ xảy ra cùng chọn 1 miếng mà họ cùng cho là to nhất.
Chính vì vại mà số lượng phải là 2 mũ N đẻ chia 2 phe liên tục mà chia cho đến hết.
Bốt Đờ Sô
Vậy là cô tran truong ko biết giải rồi, thằng bạn tôi bảo mấy người cũng chia được. Chả có 2 mũ n gì cả. Như cồng trên tôi có chia 3 người đó, dài dòng lắm.
Bốt Đờ Sô
Cô tran truong có thể dùng cách của cô để chia cho 4 người tức 2 mũ 2 để tôi tham khảo đc ko, tôi đang bí 4 người chia làm sao.
Unknown
Vùng Hòa Hảo An Giang là vùng đất không ưa CNCS.
Tuy nhiên, ngay sau trận đại chiến 1973 thì bỏn từ dân đến lính ùn ùn đưa hàng hóa ra tiếp tế cho Cách mạng, như trước giờ vẫn vậy. Dù cô Thiệu dĩ nhiên là có cấm.
Business là business, đánh nhau là chuyện khác, chiến tranh là 1 trò chơi.
Cách mạng cũng cảm tạ những người dân đã có cảm tình mới mình bằng cách tặng cho họ 1 loại giấy mà Cách mạng không dùng, có lẽ để dân họ chùi đít, gọi là tiền VNCH.
Từng đợt các tên lái buôn táo tợn gánh lúa, mắm, muối bông gòn, thuốc đỏ....cung cấp cho cách mạng.
Đó là dân, còn lính thì đại đội trưởng cho người quen chở cả xà lan lúa đến cung cấp cho cách mạng, hay xà lan chở đầy muối thì ghi giấy tờ là "để làm nước mắm."
Có con lính tiếp vận còn cả gan tiếp tế cho bộ đội bằng xe tải quân đội. Xong rồi xe gửi lại cho Cách mạng lấy mặc đồ dân đi bộ về, trong người mang theo giấy chùi đít.
Đánh nhau là đánh nhau, buôn bán là buôn bán.
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (614):
Xin anh cho thêm cái nguồn!
Truyện đọc mới đầu thấy hay,sau đọc kỹ thấy có mùi,ví dụ:
"Khi cắm đầu chạy xuống con sông nhỏ, vứt luôn M16 do vướng víu."
"Gần trưa về đại đội, thằng cố vấn Mỹ nghe phiên dịch lại bèn tát cho 1 phát thấy ông sao trên trời. Sau đó cỏn ngán ngẩm lắc đầu bỏ đi. Nhẽ cỏn thắc mắc tại sao đám tay sai của mình không can đảm như bộ đội Cụ Hồ, không tử chiến, trọng thương vẫn hát ca khúc Cách mạng quyết không đầu hàng.
Vì chúng là NGỤY."
Nhẽ chúng ở đây mới là con người nhẽ!
Là người nên thằng chỉ huy còn biết thương lính,ra lệnh cho rút lui,khi thấy quân địch quá đông,ở lại chỉ có chết!
Là người nên còn biết sợ,biết quí sinh mạng mình!
Tiếc là làm người thì ko đấu lại với loài vật,vật thì bị xích với cây đại liên,số phận coi như chỉ có chết!
Unknown
Bốt Đờ Sô said... (607)
A Rên: a ko hiểu ý rồi, 2 thằng kia nó chọn phần 2/3 thì phải chia đôi nhau, nhưng giả sử thằng A thấy phần 1/3 thằng kia bẻ to hơn 1/3 miếng bánh, dĩ nhiên nó đòi lấy phần đó để thằng bẻ và thằng còn lại chia nhau cái miếng 2/3.
9 January 2014 09:28:00 GMT+7
SAI BÉT SO VỚI ĐÈ RA RỒI [:O.]
Sẽ cảy ra trường hợp 2 người cùng tranh 1 miếng bấnh.
Chia 4 thì chia ra 2 phe, một phe 2 đứa. Phe cắt và phe chọn, thía thui. Trường hợp này mà để CÙNG LÚC CÓ 2 ĐỐI TƯỢNG GIỞ LÊN CÓ QUYỀN CHỌN LAG HEM ỔN.
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (621):
Người dân ở thời này,biết "kinh doanh" quá nhẻ?
Thật họ ko có tội tình gì cả! Tham lam là bản năng của con người mà!
Cuối cùng,nhờ một phần công lao của họ,mà cách mạng mới thành công,họ đã có được một cuộc sống "ấm no","hạnh phúc" nhất thế giới!
Unknown
Thì sao a DLV Nam? Tính dân nó vậy biết sao giờ?
Thật ra đa số dân miền Nam không biết mình là Lừa, nên họ sẽ chẳng thấy đau buồn là mấy đâu. Anh khen dân miền Nam nhạy bén kinh doanh quá là thừa.
Anh không biết chứ chuyện 1 thằng miền Nam suy tư "nước mình phát triển khá như bây giờ là nhờ có Bác Hồ", nhưng mấy hôm sau cũng con đó nói "Có Minh gâu hông mày? Cho tao mượn!" là chiện bình thường.
Nhưng bỏn SAI không có nghĩa là bỏn không có quyền gọi Minh gâu hê hê, và cũng không có nghĩa Minh gâu là đúng.
Unknown
Đã đó thì anh đơi đó lun cho nó hoành.
Câu đó nà: NẾU NHƯ CHẲNG MAY ĐƯỢC ỘP NAI MÍ TRUNG TƯỚNG, THÌ VIẸC ĐÀU TIÊN MÀ TẤT CẢ CÁC BỰA VIÊN ĐỀU LÀM LÀ GÌ???
Unknown
Mấy con đòi nguồn là DLV bảo đảm. Thằng bình thường đ ai được huấn luyện(trained)là phải đưa nguồn.
Vì bỏn có nguồn, rất nhiều nguồn, sachhiem giaodiem là nguồn chứ đâu?!
Ngọc Xồm
Cãi nhau làm đéo, cái đề bài dư bòi mà cũng cãi nhau, toán là toán, tâm lý là tâm lý, không thể có toán tâm lý vì đó là một dạng toán méo mó đầy cảm tính đéo chính xác mẹ gì.
Cứ chia ra 100 phần bằng nhau, 100 thằng lừa với bản tính tham lam tông zật sẵn có vẫn sẽ xét nét xem miếng nào to hơn để dành, cuối cùng những miếng bánh chúng lấy được vẫn bằng nhau nhưng sẽ tự thủ dâm rằng miếng mình to hơn đúng như tinh thần lừa tộc.
Hoặc có thể chia thành 100 phần to nhỏ kệ mẹ, 100 thằng lừa sẽ lại bâu vào và với bản tính bần nông ngu dốt cũng, chúng sẽ xâu xé nhau mà dành không chừa cả miếng bé nhất và rồi lại tự thủ dâm cũng rằng bố mày nhường chúng mày đấy, miếng của bố nhỏ nhưng độ ngon to hơn địt cuôn mẹ.
Choco Rain
Con Trần Truồng câm mồm lại đi, ngu như ông chó í.
Người ta yêu-cào chia thì nghĩ cách mà chia, 2^n cái lồn bố cô à, đcm.
Unknown
được huấn luyện(trained)là phải đưa nguồn.
là phải ĐÒI nguồn nha
Choco Rain
@cô Sô,
Anh hỉu í cô gòi, bận tí. Will be back.
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (625):
"Thì sao a DLV Nam? Tính dân nó vậy biết sao giờ?"(@Sauer)
Thế anh thấy sự ưu việt của chế độ anh em miền Bắc chưa?
Dân Lừa thì ai ko vậy?Nhưng sao ở chế độ này thì nó một lòng một dạ đi theo CM,hy sanh đến thằng con cuối cùng?
Còn chế độ kia,thì trốn lính,kinh doanh trên máu của tổ quốc mềnh?
"Anh khen dân miền Nam nhạy bén kinh doanh quá là thừa."(@Sauer)
Anh cảm tính quá! Dân miền nào cũng nhạy bén cả,bằng chứng là sau khi giải phóng,anh thấy dân ở đâu nhạy bén hơn?
"1 thằng miền Nam suy tư "nước mình phát triển khá như bây giờ là nhờ có Bác Hồ"..."(@Sauer)
Tôi đồng ý với ý kiến của anh này,nhẽ anh ấy là anh em quan lại?
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (630):
Anh nhạy cảm quá đấy! Sanh hoạt ở đây đc bao lâu rồi?
Tôi muốn nguồn,là để muốn xem toàn bộ câu chuyện,hoặc nếu là anh viết thì khen chê,cho vui!
Nhẽ anh tintin?
Unknown
Con RÊN thậm ngu lun. Thế mà cũng hem hỉu thì anh chịu thua.
Tem quất đao mụ Trung Tướng ơi???
Unknown
Các cô cho là con số 100 trong đè bài là đúng. Với anh con số 100 là SAI! Hiểu chửa???
sÁCH TOÁN CŨNG PHẢI BÍT PHÁT HIỆN RA NÓ SAI NẾU NÓ IN BỊ SAI. CHO SÁCH LUN ĐÚNG THÌ BÚ CẶC.
Anonymous
Các cô thiếu hànlâm cơbản quá đcm xuchiêng.
Bàitoán chia bánh của con Sô hànlâm kêu là [fo: color="#FF0000"]Fair Division Problem[/fo] (Bàitoán Chia Đều), gất nủitiếng trong kinhtếhọc, lýthuyết tròchơi vươnvươn.
Thuậttoán chia cho 3 mạng jải bởi con John Selfridge đệ Zì. Thuậttoán chia 4 mạng thì bởi hai con Brams & Taylor cũng đệ Zì nốt.
Gúc đi văncông.
Anonymous
Bàitoán Chia Đều được ápzụng fổbiến nhất trong lyhôn (Divorce Settlement), với số người chơi thường bằng 2.
Sau đó là trong thuậttoán đánh đấuthầu (Auction Procedure), gòi trong ngành hàngkhông (fânluồng aka Traffic Management).
Choco Rain
An Hoang Trung Tuong said... (636),
Con John Selfridge đệ Zì có tem óc-quất không dzậy? Chứ 3 có bằng 2^n đéo đâu mà đòi chia haha.
Địt mẹ con Trần Truồng phát nữa cho thơm loa.
Anh chẩu.
Unknown
Trẻ con chia bánh chứ thuật cái bườm hehe.
Cũng cám ơn cái nguồn mà Trung Tướng đưa.
Trung Tướng xin lỗi con NHẾM BIỂN chưa?[:O.]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
aha. Địt mẹ gì chứ toán lý hóa, khoa học thì đéo con nầu cãi Ngựa đc.Con sô ra bài hai đấy, địt mẹ làm Ngựa phải suy nghĩ mất mẹ nó 1.5p.
Địt mẹ con TranTruong ngu như ông lợn, 2 mũ mũ cái lồn bà nhà cô. Đéo biết lại còn nguy hiểm.
Bố rên: địt mẹ bố đéo hiểu đề mà chửi người ta.
Cô Sô: cách giải 3 người của cô như cặt. quá dài dòng nhưng tôi vẫn khen có sáng tạo.
Em Ngác: đề bài chả sai mẹ gì, nhưng với IQ thấp của VS như e thì đéo hiểu là phải.
Cô Nam: Địt mẹ cô ngây thơ cả trong khoa học.
Con Zì: tôi đéo biết thuật chia 3 mạng và 4 mạng con Zì đưa ra, nhưng bài này đơn giản cực chỉ cần chia đc 2 là các cô đã chia đc 3, 4...và n. Địt con mẹ quy nạp chứ có đéo gì.
Con Sauer: Địt mẹ bam cái lỗn gì thế.
Để các cô giải, đéo ai giải đc thì Ngựa giải.hehe
[/co][/si]
Motnguoivietnam
An Hoang Trung Tuong said... (636) :
"Các cô thiếu hànlâm cơbản quá đcm xuchiêng."
Nhẽ thế thật! Học toán ở Lừa chỉ tuyền lý thuyết,áp dụng làm gì đâu ko!
Đến tên ông này,tôi cũng mới nghe từ nhời Zì nói!
Motnguoivietnam
Gia Ngua said... (640):
Anh làm cái tham luận về ông John Selfridge xem?
Unknown
Địt Ngựa hehe.
Để thỏa mãn cho trẻ con chia bánh theo đè ra thì chỉ có 2 4 8 16 32 64 .... đứa. Đọc hiểu zư quặc, nói tắt chúng hem hỉu.
Choco Rain
Gia Ngua said... (640),
Ơ địt mẹ thằng gể Ngựa bố đá cái mài thọt dái jờ.
Lúc đầu bố đéo hỉu đúng thật hehe vì con Sô chình-bày đéo gõ, giờ hỉu gòi nhưng chưa hơi bận tí, chưa nghĩ ga.
Bố chỉ chưởi nhõn con Trần Truồng ngu như ông chó cái vụ 2^n thôi, đcm.
Anonymous
Con Ngựa câm mồm chó đi.
Với số người bằng 2, bàitoán FD gất đơngiản.
Với số người bằng 3, thì mất vài trăm năm mới có đệ Zì jải được, vầu năm 196x.
Với số người bằng 4, thì lại mất thêm chừng 30 năm nữa.
Quynạp cái lồn mẹ nhà cô ý mà quynạp.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Anh làm cái tham luận về ông John Selfridge xem? @Nam
Địt mẹ tham luận cô John làm cặt gì, bài này chả có mẹ gì cả, đến đứa con nít cũng giải đc, chả cần phải kiến thức toán học phức tạp gì đâu.
Mụ Zì lỗn tung hỏa mù các cô đấy,
[/co][/si]
Anonymous
Khâu mẹ mồm con Ngựa 1 tuần vì lười đến mức Zì cho linh mà cũng đéo đọc.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
@ Zì: mấy trăm năm cái lồn gì, nhẽ Zì nhầm bài toán khác, bài này Ngựa giải trong 1 nốt nhạc. Giải xong các cô thấy ngay đơn giản chả cần kiến thức mẹ gì phức tạp.
@TRantruong: 2,4,8 cái mả mẹ nhà cô, tôi chia bao nhiêu cũng được, kể cả 10001 thằng. Cô cá ko?
@Bố Rên: Bố đc cái húng là tài, yêu thế, hehe
[/co][/si]
Ngọc Xồm
Đợi bài giảng của Zì, linh tiếng Anh em đọc hiểu lõm bõm, wiki tiếng lừa thì không có thuật toán chia đều lẫn thằng Zôn bạn Zì trong trỏng.
Anonymous
Đây là thuậttoán Envy-free chia bánh cho 4 con trởlên:
Envy-free
Riêng việc đưa lưỡi zao cắt bánh như nầu cũng được đưa thành một bàitoán hócbúa
Moving-knife Problem
Zễ zễ cái lồn mẹ nhà các cô ý mà zễ.
Anonymous
Bàitoán FD (multi-player fair division) là một bàitoán kinhtế cực quantrọng, và tấtnhiên không chỉ có 1 cách jải.
Lếu con nầu có cách jải hay hơn zững cách Zì đã jớithiệu trên, thì cóthể biên bài gởi các tạpchí toán kinhtế. Một jảithưởng cỡ 100K Tơn chờ các cô ngay và luôn, ngoài ga, các cô cóthể thoát Lừa trong nháy mắt mà đéo tốn xu cặc nầu.
Anonymous
Việc jải bàitoán FD được bọn hànlâm đánhjá cao hơn gất nhiều việc jải bổđề cơbản của con Chao Ngo nhà các cô nghe chưa.
Vì FD là toán ứngzụng, còn bổđề của Ngo là toán lýthuyết. Toán ứngzụng luôn nhiều màomỡ hơn và được Tai Lông quantâm hơn.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Địt mẹ Ngựa đã bảo dễ cực mà, nếu đúng như Zì nói mất vài trăm năm mới giải đc thì nhẽ Ngựa thiên tài mẹ.
Để Ngựa giải cho mà xem:
Với 2 người: như con Sô nói, 1 thằng cắt 1 thằng chọn là 2 thằng đều thỏa mãn.
Với 3 người: các cô tạm thời bỏ 1 thằng ra ngoài, coi như có 2 thằng chia đôi cái bánh như cách với 2 người, vậy là mỗi thằng đều đinh ninh mình đang giữ 1/2 cái bánh tức 3/6 cái bánh. Rồi cho 2 thằng này mỗi thằng tự bẻ phần bánh mình đang giữ thành 3 phần bằng nhau để thằng thứ 3 (tức thằng bỏ ra lúc đầu chọn). Tức lúc này 2 thằng mỗi thằng đang cầm 3 miếng 1/6. Thằng thứ 3 chọn của mỗi thằng 1/6 theo ý nó cho là đc nhất vậy là nó có 2/6=1/3. 2 thằng kia thì vì nó bẻ nên thằng kia chọn cái gì ko thành vấn đề.
Với 4 người: các cô bỏ ra 1 thằng và chia với 3 thằng như cách với 3 người. khi 3 thằng đã cầm trong tay mỗi thằng 1/3 rồi thì mỗi thằng lại tự chia phần trên tay thành 4....
cứ như thế theo quy nạp, các cô chia đc với n thằng.
Địt mẹ thấy chưa!
[/co][/si]
CaiKhi
Việc hàng Tào (hay hàng bất kỳ nước nầu) vầu Lừa bị chất lượng như buồi dần, thảo luận gồi, giờ thảo luận lại đcm. Chung quy tại Lừa cả.
Tào, nó không cố ý cho hóa chất hay phụ gia độc hại vầu sản phẩm để đầu độc Lừa. Cái ý này của Lừa là thậm ngu, ngu thiên tài. Mà nó tìm cách mần sâu cho hàng hóa rẻ nhất. Mục đích đáp ứng nhu cầu của Lừa, và bán được nhiều hàng, chứ đéo phải mục đích đầu độc Lừa đcm ngu.
Mà cái mục đích hàng phải rẻ từ đâu mà ra? Thì từ cái sự vửa ngu vửa tham của Lừa tiêudùng, chứ còn đéo gì. Lại được support bởi sự quản lý lỏng lẻo như buồi ngâm phọoc môn của B. Lừa đéo chết thì quả là phí của giời.
Vậy Lừa, tội nặng 1 vì B đéo thèm quản lý hàng nhập khẩu cho ngon. Tội nặng 2 vì nghèo. Tội nặng 3 (nặng nhất) là vì đã ngu lại còn tham, tham rẻ.
Mà cứ đéo gì hàng Tào. Thực phẩm Lừa sản xuất tại Lừa cũng độc hại đầy ra đấy thôi.
Unknown
Thành Trung Tướng ZẤT!
SSịt mịa con Rên, con Ngựa ngu mà còn tinh tướng.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Địt mẹ vụ 100k tơn Zì nói có thật ko đấy.
Địt mẹ nếu thật thì xóa mẹ comment trên của Ngựa đi, hehe.
[/co][/si]
Anonymous
Hiện các lãnhchúa đang gất đau đầu với bàitoán FD trong lãnhvực hàngkhông vũtrụ.
Bầujời, và xa hơn là vũtrụ universe, hiện đéo thuộc sởhĩu của ai cả, zưng con nầu cũng muốn cắn một miếng.
Chia bầujời như nầu? Đéo zễ như chia bánh nha xuchiêng. Các vệtinh địatĩnh của đếquốc hiện sắp chiếm mẹ hết cả Sky của các cô gòi, kểcả vệtinh đã hoạtđộng và vệtinh chưa hoạtđộng (chỉ xífần trước, vízụ vệtinh của Lừa). Vài trăm năm nữa chúng sẽ tẩn nhao to để fânchia lại, lếu bàitoán FD không được jảiquyết thấuđáo.
Motnguoivietnam
An Hoang Trung Tuong said... (651):
"Một jảithưởng cỡ 100K Tơn chờ các cô ngay và luôn, ngoài ga, các cô cóthể thoát Lừa trong nháy mắt mà đéo tốn xu cặc nầu."(@Zì)
Aha! Cơ hội thoát Lừa cho cô Ngựa ko tốn 1 xu kìa !
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Lồn mẹ con trantruong câm mõm ngay, địt mẹ có đọc cách giải của tôi ở trên ko, trình anh chắc đéo hiểu cặt gì đúng ko. Địt mẹ về tuổi đời a hơn tôi chứ IQ a phải gọi tôi bằng cụ, đcm
[/co][/si]
Motnguoivietnam
An Hoang Trung Tuong said... (657):
Nếu theo cách ngày xưa,là ai đến trước là kẻ sở hữu,vậy cái mặt trăng là của Mỹ rồi !
Hehe có cắm cờ làm bằng chứng rồi nhé!Giờ anh Tàu lọ mọ tính chuyện đổ bộ lên làm giề nhẻ?
Motnguoivietnam
Gia Ngua said... (659):
Tôi đồng ý với cô Ngựa chuyện tuổi tác ko quyết định IQ!
Nhưng để thành công trong cuộc sống thì cần EQ nữa nhẻ?
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Zì đọc cách giải của Ngựa đi Zì,lũ bựa khác chắc đéo hiểu, đcm chuẩn đéo cần chỉnh đúng ko, Zì đang làm ngựa hi vọng vụ thiên zi đấy.
[/co][/si]
Motnguoivietnam
Sẳng Zì đang nói chiện chia chác,vậy đã có phép toán của bác gì đấy,ta có thể áp dụng vào biển đảo được chứ nhẻ?
Giờ anh Tàu,một hay đòi chia lại khu vực biển đông,nhẽ chỉ tuyền dùng nắm đấm ko nhỉ?
Sao ko chia theo tính toán này,để cả bọn đều vui vẻ nhể?
Unknown
Thui tui lạy con Ngựa!
Bẻ bánh ăn bánh chia bánh cái mả bố nhà cô í.
Tất ziên cô Ngựa đã có suy nghĩ được hehe.
Anonymous
Gia Ngua said... [fo: color="#FF9966"](653)[/fo]
Sai gòi đồ ông lợn. Khi hai con No1 và No2 chia bánh (thành 2 fần), thì con No3 muốn thamja chọn, thì sao? Làm sao cô zám bỏ con No3 ga ngoài để 2 con chia & chọn được. Thế là đéo fair.
Điểm thứ hai nữa, khi con No3 được chọn bánh, cỏn đéo muốn chọn 1 miếng của con No1 và 1 miếng của con No2, mà chọn 2 miếng của con No1 thôi, thì sao? Lúc đó con No1 lại fải chọn thêm 1 miếng của con No2 hehe và như thế vấnđề côngbằng đã biếnmất.
Unknown
Kiểu bẻ bánh con Ngựa thì chia vào cặc, mơ hão đi con.
Cái của Trung Tướng đưa link là mới so mí anh.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Zì nhầm gòi nha. Bước chia làm 2 phần chỉ là bước tạm và con No3 ko cần tham gia, nó chỉ đòi tham gia khi nào ảnh hưởng lợi ích của nó thôi, nhưng bước sau nó được chọn phần to nhất trong 6 phần 2 con kia đang cầm, vậy là đảm bảo lợi ích của nó rồi.
[/co][/si]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Con No3 ko được lấy cả 2 phần của con No1 vì nó chỉ đc lấy 1 phần của No1 và 1 phần của No2, nó sẽ chọn phần lớn nhất của hai con này, vậy là nó đinh ninh đã lấy nhiều hơn 2 con này rồi.
Địt con mẹ con trần truồng câm mõm chó lại.
[/co][/si]
Anonymous
Con Ngựa câm mồm đi cơ mà?
Sau khi con No3 được chọn bánh trước (vì cỏn đéo chia bánh), hai con còn lại sẽ thấy đéo côngbằng, vì bánh đéo fải zo chính (mộtmình) chúng chia, hiểu chưa hả? Lúc đấy cả 2 con đều muốn được chọn bánh trước.
Khâu mẹ mồm con vửa cùn vửa ngu nài 1 tháng.
Unknown
Địt mịe con Ngựa phát nữa, tui bẩu không tồn tại cùng lúc 2 đối tượng được chọn.
Cô có suy nghĩ tui khen, dưng hời hợt lắm cô.
Anonymous
Câu này đủ để khóa mõm 1 năm chưa:
"[fo: size="4"][fo: color="#000099"]vì nó chỉ đc lấy 1 phần của No1 và 1 phần của No2[/fo][/fo]"
"Chỉ được" cái con cặc Zì điên mới cô lắm gòi. Khóa mẹ 2 năm.
Choco Rain
Hehe bố nghĩ ga gòi gể Ngựa iu, bố sẽ chình-bày trong vòng 7 nốt-nhạc.
Đúng là phải dùng qui-nạp nhưng cách của mày vẫn đéo ổn.
@Trần Truồng,
Địt mẹ con nài ngu quá mà lại gàn-dở, mặc-quần vào đi học ngai đcm.
Anonymous
Bàitoán là đặctrưng của quyluật khanhiếm trong kinhtếhọc.
Để mọi chiện côngbằng, thì ai cũng fải tự cảmthấy mình chọn được thứ ngon nhất.
Đi học vài buổi kinhtếhọc đi xuchiêng. Mất mẹ thờigian của Zì địt mẹ.
Bốt Đờ Sô
Không ngờ chủ đề tôi nêu lại được thảo luận rôm rả như vậy. Thật vinh hạnh quá, thú thật cách của cô Ngựa tôi mất nửa tiếng mới hiểu được. Và thật tôi thấy quá hay, và chưa tìm được chỗ sai. Nếu thật cô nghĩ ra nhanh vậy tôi phục cô sát đất. Cô có thể cho biết bao nhiêu tuổi để tiện xưng hô không.
Unknown
Địt mịe, dẻ phưn tích ra cho 2 con óc bò Rên và Ngựa thì chả nhẽ anh hầu nó cả ngài à???
Anh cũng thành ngu à???
Anonymous
Các cô ngồi đây mà jải được FD trong vài tiếng đồnghồ thì xứ Lừa các cô đã đéo khốnnạn như nài.
Đến concept của bài còn hiểu sai mà đòi jải.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
"Sau khi con No3 được chọn bánh trước (vì cỏn đéo chia bánh), hai con còn lại sẽ thấy đéo côngbằng, vì bánh đéo fải zo chính (mộtmình) chúng chia, hiểu chưa hả? Lúc đấy cả 2 con đều muốn được chọn bánh trước."
ĐCm Zì nghĩ thế đéo nào vậy, 2 con kia đích thân chia cái bánh làm 2 phần, do đó chúng đinh ninh chúng đang cầm 1/2 aka 3/6 cái bánh. Chúng tự tay chia phần đang cầm thành 3 phần bằng nhau, nên chúng cũng đinh ninh 3 phần mình đang cầm trên tay đều là 1/6 hoặc lớn hơn. Vì vậy cho thằng kia chọn 1 chúng giữ lại 2 thì chúng sẽ có 2/6 hoặc hơn. Khóa khóa cặt gì, đcm đang thẩu luận.
[/co][/si]
Choco Rain
1. Nếu n=2, đéo có gì để nói, thằng chia thằng chọn.
2. n>2, bài-toán chở lại là đưa về chia 2, nếu đưa về được thì xong.
Vậy đưa thế nài:
Thằng No1 nhận trách-nhiệm chia, nó bẻ ga 3 phần: aa bb cc. Thằng No2+No3 chọn 2 phần.
Dĩ-nhin 2 thằng mlt nài sẽ nhận 2 phần mà bỏn cho là to nhứt, chả-hạn aa & bb.
Thấy chưa, bài-toán đã chở-về n=2. Chỉ việc giao-kèo: thằng No2 chia, nó có nhiệm-vụ chia đôi both aa & bb, thằng No3 chỉ việc nhận.
Xong! Zì chiển cho anh 100K tơn ngai và luôn, đcm.
Unknown
Con NGựa điéu phát hiện ra cách của nó bị vướng 2 lần chọn dở lên à???
Ngu đâu mà ngu thế??? cON nGỰA CÒN KHÁ.
Con Ren nó mới míwt đặc hiố hố.
Tìm tòi cái của TT dẫn bổ béo hơn.
Motnguoivietnam
An Hoang Trung Tuong said... (676):
"Đến concept của bài còn hiểu sai mà đòi jải."(@Zì)
Tôi nghĩ với nền giáo dục của Lừa,thì toán học chẳng thú vị gì hết!
Nhưng dù sao,cũng thành Zì,đã giúp tôi mở mang thêm kiến thức !
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Cách của bố Rên con Sô nó chia với 3 người bên kia rồi, nhưng bố chưa tính trường hợp cả 2 thằng kia cùng chọn 1 miếng.
[/co][/si]
Anonymous
Khi các cô chọn cách chia bánh thành 6 miếng bởi 2 con, thì đó đã là đéo côngbằng với 2 con chia bánh (2 con nài sẽ đéo được chọn bánh vì đã được chia). Chúng sẽ cãi nhau vì chia như thế là đéo được.
Với con No3, thì con nài cảmthấy sướng nhất, vì cỏn được chọn trước.
Như vậy chia kiểu con Ngựa, thì chỉ có côngbằng với con No3 thôi, còn 2 con kia thì không. Mà bỏ ngay cái trò bắt con No3 chỉ được chọn mỗi bên 1 miếng nhé, vì như thế thì đéo côngbằng với chính con nài.
Hiểu chưa hả lũ lợn?
Anonymous
Con Ngựa quá ngu. Khóa ngay đây địt mẹ cho về học lại logic.
Unknown
Thui lạy 2 ông thàn, tui dến giờ đi mần việc rùi.
Suy nghĩ thêm cho nó tháu đáo đi.
Anh vẫn khen con Ngựa cóa si nghĩ.
Việc bẻ bánh lần 2 lần N anh lạ điếu.
Néu không 2 mũ N các cô chia dược cái cục cứt í.
Cái của TT đưa ra là khác.
Suy nghĩ đi các thánh.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Zì nói 2 con chia bánh ko công bằng là chưa đúng, nó đích thân chia bánh làm 2 và đinh ninh mình cầm 1/2 cái bánh. Và tự tay chia làm 3 nữa đinh ninh mình cầm 3/6 cái bánh. Nó tự bẻ thì con kia có chọn gì thì nó cũng ko care
Địt mẹ cách của Ngựa chỉ vướng mỗi chổ con No3 đòi chọn cả 2 phần trên tay con No1 thôi.
Loz mẹ con trantruong ngu như ông lợn mà ti ta ti toe. Nó hiểu cách của Ngựa đéo.
[/co][/si]
Choco Rain
Gia Ngua said... (681),
Gể Ngựa mài đéo đọc kỹ gòi.
Thằng No1 chia làm 3, đéo phải để mỗi đứa 1 miếng. Mà là: 2 thằng kia là phe Chọn, 2 thằng kia cứ việc chọn 2 miếng.
Chúng mày chọn đi, gòi chúng mài tự chia với nhao, hỉu ko?
Thằng No2&No3 đâu phải chọn mỗi đứa 1 miếng đâu, mà là: 2 thằng 2 miếng. Rùi bỏn típ tục chia đôi cả 2 miếng đó, hỉu ko nè??????
Mia Otto
Tôi đọc tiếng Tai Lông còn gõ hơn. Chớ các cô trìnhbày ýtưởng lằngnhà lằngnhằng. Mà các cô cứ như thể sángtạo viên không bằng.
Tôi Gúc phát ra link đầyđủ. Vídụ gõgàng.
Các cô đã Gúc đọc cho tườngtận gòi hẵng bật chưa thế.
Bảo sao bà Zì cứ nổi điên.
Thôi tôi đọc tiếp đặng về sau còn chia tàisản hehe
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
hehe, vậy bố lại vấp phải 1 trường hợp khác thế này, giả sử thằng A bẻ làm 3 miếng là 1 2 3 cho thằng B và C chọn 2 miếng. Nếu thằng B và C đều thống nhất lấy 2 miếng 1 và 2 thì ko sao nhưng nếu thằng B đòi 1 và 2, thằng C đòi 2 và 3 thì sẽ sinh trường hợp khác.
[/co][/si]
Choco Rain
@Zì,
Đèo mẹ cách giải của anh chắc-chắn đúng nha.
Anonymous
Các cô fải nắm concept của đềbài nhé:
- Tại một thờiđiểm, chỉ có 1 con được fép chọn bánh, và con nài đéo fải là con chia bánh.
- Khi chọn, cỏn sẽ chọn đúng 1/N chiếc bánh (nếu có N con thamja). Các cô đéo được fép bắt cỏn chỉ được chọn ở chỗ A hay chỗ B như con Ngựa. Cỏn thích chọn miếng nào là tùy ý cỏn.
- Các con khác tiếptục như vậy cho đến khi chia xong, với điềukiện tấtcả đều nghĩ điều đó côngbằng. Khi có nhiều hơn 1 con đòi chọn trước là đéo được.
Unknown
Con Ngựa sấng ra tí ti rồi đó.
Nhưng không chỉ vại đâu.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Địt mẹ Zì đúng gòi, cách Ngựa vướng chỗ cho con No3 chọn trên mỗi tay 1 con 1 phần. Nhưng chỉ mỗi chỗ đó thôi.
Chia như cách trên thì công bằng với 2 thằng chia nhưng thằng thứ 3 thì chưa, để Ngựa nghĩ tiếp kể cả trường hợp cho thằng 3 chọn lun 2 miếng trên tay con 1.
[/co][/si]
Unknown
ĐỘ NGU CON RÊN THÌ ANH HẾT ĐỠ CON MỊA.
THẰNG NO1 BẺ 3, HAI THẰNG KIA CÙNG CHỌN 1 MIÉNG THÌ NÀM THAO.
BÓ TAY VỚI CON RÊN
Anonymous
Chừng nầu bàitoán FD chưa được jải mộtcách hànlâm và chuẩnxác và đơnjản, thì chừng đó các cô vưỡn cần đến lãnhchúa (lếu jảiquyết vướnđề nộiđịa) hoặc senđầm (lếu jảiquyết vướnđề quốctế.
Bàitoán FD hiện chỉ được jải bằng lýthuyết, và vưỡn chưa ápzụng được cho thựctế với multi-player systems.
Vậy nên các lãnhchúa vưỡn tiếptục là người chia bánh, và ai chọn bánh trước cũng là người được lãnhchúa chỉđịnh.
Côngbằng luônluôn đéo tồntại.
Ziêng trườnghợp 2-player thì chuẩn mẹ gòi. Nó vưỡn được ápzụng trong fânchia tàisản lyhôn.
Unknown
KẾT LUẠN LÀ: CÁC CÔ ĐIẾU MÀN ĐƯỢC! HIỂU CHỬA???
Choco Rain
Gia Ngua said... (688),
Trường-hợp nài xử-lý được chớ.
Này nhé: mục-đích của bài-toán là gì? Là cả bọn phải đồng-ý và chấp-nhựn kết-quả phép chia, right?
Vậy, giả-sử có 1 cái mày, nó bảo-đảm chia chính-xác ra 3 phần đều nhao, thì đéo có gì để nói, right?
Vậy, tại sao phải lằng-nhằng? Vấn đề chính là ở chỗ: đéo thể chia đều tuyệt-đối được, right?
(Cắt cồng)
Choco Rain
Con Trần Truồng câm mồm chó lại, độ ngu của mài lên đến mức quá giới-hạn gòi đcm.
Mia Otto
Nào, em thử list cho Zì coi.
Có 3 món chính cần chia
"Continuous.
The set S can be divided infinitely many ways. Examples are large sums of money, cakes, and kegs of beer.
Discrete.
The set comprises indivisible objects (or objects that are not easily divisible). Examples are houses, boats, valuable paintings, pieces of hard candy, etc.
Mixed.
The set contains both continuous and descrete components. Most inheritances would fall into this catagory."
Bàitoán cô gì đưa ra, cake thuộc continuous.
Có các cách chia
For Solving Continuous Fair Division Problems
1- The Divider-Chooser Method
2- The Lone Divider Method
3- The Lone Chooser Method
4- The Last Diminisher Method
Chia cách nào theo rule cách đó. Fair share not best share.
Phonghip
Địt mẹ tôi trồi lên đơi
Đeo chia đều và công bằng. Phải có một con làm minh chủ và các con còn lại phải tuyệt đối chấp hành nếu số con >2
Đcm có thế mà chia chác sáng giờ
Còn làm sao để có minh chủ
Đánh nhau
Doạ nhau
Bỏ phiếu
Kệ mẹ chúng nó nhưng phải có !
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
@trantruong: Con Ngựa sấng ra tí ti rồi đó.
Lồn mẹ con nài, sáng cái mả mẹ nhà cô, cô ngậm bớt mõm đi, bố Rên già lẩm cẩm rồi nhưng cô còn ngu hơn.
@Zì: Chỉ vướng ngay chỗ No3 chọn cả 2 phần trên tay No1,Zì thánh thật. Ngựa có hứng bài này rồi. hehe.
[/co][/si]
Mia Otto
Quy nạp éo gì của cô Ngựa "phátminh" ga là The lone chooser menthod
Quy mới chả nạp. Các cô cứ như tìm ga châu Mẽo lần thứ 2.
Nhưng Zì em, Zì nhận của em một lậy. Câu gợiý Zì mần em sángsủa hẳn ga.
Unknown
Nói đén thé mà chúng còn hem hỉu.
[:O.] [:O.]
Chia chia cái mả tổ í.
Mia Otto
Còn cách anh hỏi thì chia theo The lone divider method.
Đọc đi.
Sau nài mà em chia của thì chết với em. Có tí của đâm em phải toán hehe
Anonymous
Các cô jải bài nài thiếtthực hơn:
Hai vợchồng lyhôn. Tàisản quantrọng cần chia có 1 căn nhà já 2 tỷ đồng và 1 xehơi já 1 tỷ đồng.
Lếu đem bán hai món trên để chia xèng, thì nhà chỉ bán được 1.5 tỷ và xe được 0.7 tỷ. Vậy là fươngán nài quá thiệtthòi, hai bên thốngnhất không zùng.
Vậy chúng chia đôi tàisản như nào?
Đây là bàitoán Discret FD của em Ria đó.
Phonghip
Cách chọn minh chủ để chia bánh được cho văn minh hàn lâm và công bằng nhất đó là cách như bầu tổng thống ở mẽo giãy chết
Đcm khi có minh chủ tất cả đều thấy thoả mãn để ăn bánh tuy có một số đứa cũng ăn bánh ,nhưng vừa ăn vừa gào
Mia Otto
Cồng trên trên oánh nhầm method thừa n. Em cóc xinlỗi (@AY) hé hé tmh
Phonghip
Nhà &xe đem cho thuê ,chia đôi tiền oke .?
Motnguoivietnam
An Hoang Trung Tuong said... (704)
"Hai vợchồng lyhôn. Tàisản quantrọng cần chia có 1 căn nhà já 2 tỷ đồng và 1 xehơi já 1 tỷ đồng."
Tôi thấy Zì đưa bài này hay,dễ hình dung hơn! Để xem Zì tính thế nào theo cách tính kia!
Còn riêng tôi,trường hợp này,tôi nghĩ sẽ chia theo thỏa thuận,nhẽ tổng tài sản 3 tỷ,chia đều thì 1 tỷ 5,vậy thằng chồng có thể để nhà cho vợ,lấy cái xe,rồi vợ kiếm đâu ra 500 tr trả cho chồng cũ!
Thì Bựa Bựa
An Hoang Trung Tuong said... (704)
Bài toán đặt ra 2 vế: Chia và Chọn.
Bên chia thì không được chọn còn bên chọn thì không được chia.
Thực tế thì chỉ có lãnh chúa mới có quyền chia (hoặc chỉ định thằng chia) và cũng chỉ có lãnh chúa mới có quyền chọn (hoặc chỉ định thằng chọn)
Cắt cồng tmt
Thì Bựa Bựa
An Hoang Trung Tuong said... (704)
Về lý thuyết, để cho công bằng thì ai cũng có quyền chia và ai cũng có quyền chọn.
Đầu tiên là CHIA trước.
Ví dụ cái bánh bẻ đôi thì thằng No1 bẻ đôi trước (không nhất thiết phải bằng nhau). gọi là miếng A và miếng B.
Sau khi No1 bẻ xong thì đến No2 chia bánh tiếp, mỗi cái nửa vừa. Giờ miếng bánh đã thành 4 phần AA và BB.
Nếu 2 bên đồng ý việc CHIA đến đây chấm dứt thì bắt đầu đến việc CHỌN.
cắt cồng tmt
Thì Bựa Bựa
Vì thằng No2 vừa chia nên thằng No1 chọn 1/4 miếng bánh trước.
A hoặc B
tiếp theo đến thằng No2 chọn 1/4 miếng bánh.
Việc CHỌN sẽ tiếp tục diễn ra nếu các bên cảm thấy hài lòng.
Nếu các bên chưa hài lòng thì sẽ quay trở lại việc CHIA.
Tuy nhiên, việc CHIA giờ đây chỉ còn là chia cái phần nhỏ nhỏ còn lại chứ không phải là chia cả cái bánh vì 2 con đều đã chọn cho mình 1 phần rồi.
Thì Bựa Bựa
Với cách giải này sẽ chuyển sang đề bài của Zì: An Hoang Trung Tuong said... (704)
Đầu tiên là việc CHIA. Một đứa sẽ đưa ra các cách chia như sau để đứa kia chọn cách.
Cách 1: Chia đôi nhà (hoặc ngăn phòng) và dùng chung xe (luân phiên, hôm nay đứa chồng thì hôm sau đứa vợ).
Cách 2: Chia đôi nhà (hoặc ngăn phòng), bán xe mỗi đứa được 350k
Cách 3: Bán nhà mỗi đứa được 1M còn xe thì dùng chung (luân phiên như trên)
Cách 4: Bán cả nhà cả xe rồi chia đôi
cắt cồng tmt
Thì Bựa Bựa
Nếu không đứa nào chịu đưa ra cách chia mà chỉ muốn chọn thì việc này buộc phải nhờ đến bên thứ 3 (aka toà án).
Nếu không đứa nào chịu chọn thì sẽ phải bốc thăm để chọn cách chia.
Lê Xuân Tuấn
Các bài toán này các cụ ở nhà mổ Chung lợn ngày tết thường làm và bọn fifa cũng làm đó là bốc thăm. Con nào cũng thoả mãn. Có cái đếch gì phải xoắn. Kể cả không gian sau này thì cũng cần đéo gì phải chia. Cứ đưa mấy cái hàn lâm làm đéo gì. Có cái đéo gì là tuyệt đối đâu mà đòi công với bằng. Nếu con nào đang ở vị trí nào thì có cách chia của con đó. Một cái bánh chia cho 2 thằng địa vị khác nhau, chia như thế nào?
Lê Xuân Tuấn
Sao lại khoá mõm tao!? Mở đc không?
Thì Bựa Bựa
Giải bài toán với việc chia miếng bánh làm 3:
Đầu tiên là CHIA trước.
No1 cắt miếng bánh thành A B C
No2 cắt tiếp thành AAA BBB CCC (hoặc nếu No2 cảm thấy việc chia đối với mình đã công bằng thì nó có thể giữ nguyên hiện trạng 3 phần A B C. Còn nếu nó đã can thiệp vào chia thì buộc phải chia cả AAA BBB CCC chứ không thể là A B CCC hoặc AAA BBB C)
No3 cắt tiếp thành AAAAAAAAA BBBBBBBBB CCCCCCCCC
Nếu các bên đã thống nhất việc chia đã được thực hiện xong thì giờ miếng bánh đã thành 9 miếng nhỏ rồi. Nếu các bên thấy việc chia vẫn còn chưa công bằng thì sẽ tiếp tục chọn miếng chưa công bằng để chia tiếp (mỗi thằng đều được/ phải/ bị vào chia dù muốn dù không, nếu không muốn chia thì có thể giữ nguyên trạng miếng đó) Công bằng sẽ đến khi ai cũng có quyền như nhau và trách nhiệm như nhau.
Sau khi không còn ý kiến gì về việc CHIA nữa thì giờ đến việc CHỌN. (giả sử việc chia dừng ở 9 phần nhỏ).
No1 chọn 1/9
No2 chọn 1/9
No3 chọn 1/9
CẮT CỒNG TMT
Thì Bựa Bựa
Thì Bựa Bựa
Sau lượt chọn đầu tiên nếu con nào còn chưa hài lòng việc CHIA thì sẽ tiếp tục chia. Đứa nào đã vào chia thì phải chia tất cả những miếng còn lại thành 3 phần, đưa nào không muốn chia cũng phải vào nhưng nó sẽ giữ nguyên hiện trạng.
Lại đến lượt CHỌN tiếp theo
No1 chọn 1 phần nhỏ trong những số còn lại
No2 và No3 cũng vào chọn như No1
cứ thế CHIA và CHỌN
ai cũng phải/ bị/ được CHIA và ai cũng phải/ bị/ được CHỌN
Thì Bựa Bựa
Nhưng khi chia thì miếng nào cũng phải chia cho từng ấy con người để sự chọn lựa được công bằng.
Còn khi chọn thì chỉ được chọn 1 phần nhỏ để dành cơ hội chọn cho những người tiếp theo.
Ngọc Xồm
Thôi thôi dí bòi vầu vấn đề nài, hàn lâm quá có ráng hiểu xong tẩu hỏa nhập ma học mẹ máo chết tươi, mái cô cũng đừng ráng gồng quá, vấn đề tầm cỡ cuốc tế mà vầu mồm bọn bựa nổ đùng đoàng điếc cả lỗ đít. Tóm xú chiêng lại là có bánh thì ăn một mình đéo chia con nào hết, xong hehehehe.
Thì Bựa Bựa
Hình thức CHIA phổ biến nhất là bốc thăm vì cơ hội CHỌN của mỗi người là như nhau.
Ví dụ: Cơ quan của tôi vừa thực hiện thanh lý tài sản.
Tài sản thanh lý chỉ có 3 cái máy tính, nhưng số người đăng ký thanh lý là 8 người.
Vậy tôi sẽ làm 8 cái phiếu bốc thăm, trong đó có 3 phiếu có máy tính và 5 phiếu trắng.
Mỗi người sẽ lần lượt được rút thăm 1 lần.
Thì Bựa Bựa
Hoặc tôi muốn thanh lý 1 cái máy tính để bàn, 1 máy tính xách tay và 1 con máy chủ.
có 5 người đăng ký con máy chủ (tôi sẽ làm 5 phiếu)
có 9 người đăng ký con máy tính xách tay (tôi làm 9 phiếu)
Có n người đăng ký máy tính để bàn (có n phiếu)
Cuộc bốc thăm sẽ bắt đầu đối với từng sản phẩm 1.
Mia Otto
Giả sử chia The Sealed Bid - đấugiá kín
Với điềukiện 2 đứa sẵn tiền để thanhtoán phần chênh. Nếu không đừng mong chọn cá mới canh. Bán lúa non mà chia khỏi kêu.
Chúng đấu như sau. Giá cao hơn thì nhận thứ đó
[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/A6FDB479-6AEE-4DD9-AEE1-C61E9EA0864B_zpsaeakna5w.png]
Theo bảng
Chồng lấy xe 0.9 nhận thêm 0.4 tỉ còn thiếu.
Vợ lấy nhà 1.8 tỉ và giả thêm 0.55 tỉ thừa.
Sau khi pay cho chồng 0.4 tỉ, thừa lại 0.15 tỉ = 150 triệu.
Nếu dùng luậtsư hay trunggian thì trả phí.
Nếu tự deal thì chia tiếp là xong.
Luật chia mời đọc gòi bắtbẻ nhé. Em cũng đọc lòi mắt ga.
Btw, bàitoán anh gì trên hỏi, chia The last diminisher là hai nhất.
Choco Rain
@Ngựa,
Okie gể nói đúng, nếu 2 thằng No2&No3 đéo thống-nhứt thì cũng đi bằng buồi.
Thôi, tạm ngưng đã, zức đào-lao bỏ mẹ hehe.
Thì Bựa Bựa
Bốt Đờ Sô said... (588)
Vậy giả sử có 100 đứa thì chia thế nào.
Quay trở lại với đề bài ban đầu:
Cả 100 thằng sẽ đều phải/ được/ bị CHIA trước.
Nếu không chọn được thằng chia đầu tiên thì phải tổ chức bốc thăm.
Bốc thăm chọn số từ 1 đến 100.
No1 sẽ chém ngang chém dọc địt con mẹ đéo quan tâm đều hay không đều miễn sao đủ 100 miếng, nó xếp 100 miếng đó riêng ra từng phần.
Tiếp đến thằng No2. Nếu nó thấy chưa công bằng và muốn chia thì buộc nó phải chia 100 miếng vừa rồi, mỗi miếng thành 100 miếng nhỏ hơn để được 100 x 100 = 10.000 miếng bé. Nếu nó không muốn làm việc ấy thì có thể giữ nguyên 100 miếng như thằng ban đầu.
Cắt cồng tmt
yamato
Bọn Lừa ở Thái Nguyên đang ziết nhao các cô ạ, hiện tại 9 con chết gùi, đánh và đốt nhao đến chết!
Thì Bựa Bựa
Đến thằng thứ No100 thì việc chia hoàn tất.
Bây giờ nếu thằng nào vẫn còn thấy chưa công bằng và muốn chia thì mỗi cái miếng nhỏ đã chia ấy nó phải chia thành 100 miếng bé hơn. Cứ như thế cuộc chia chấm dứt thì đến cuộc CHỌN.
Thằng No1 nhặt 1 miếng đầu tiên
Thằng No2 cũng nhặt 1 miếng.
Cứ như vậy đến thằng No100 thì quay lại nhặt miếng tiếp theo.
Nếu sau thằng No100 mà có thằng muốn chia thì với mỗi miếng còn lại thằng đó phải chia cho đủ 100 phần
Thì Bựa Bựa
ôI, CÁI ĐỊT MẸ CHIA VỚI CHẢ CHỌN MỎI HẾT CẢ TAI
Lý Toét
Lý Toét
Sorry đồng bọn Bựa, chỉ là pót nhầm chuồng.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Cô Bựa Double
cách của cô vừa phức tạp vừa sai rồi. Đơn giản với 3 người đi.Cô ví dụ ra là cô biết sai chỗ nào.
Ngựa xin giải cách hoàn chỉnh đây:
Với 2 người: ko nhắc lại.
Với 3 người A B C: A bẻ làm 3, cho B và C chọn. Nếu B và C chọn 2 miếng khác nhau coi như xong, khỏi cần bước nào nữa. Nếu B và C cùng chọn miếng 1.Thì cho B và C tự chia đôi miếng 1, lúc này B và C mỗi thằng có 1/6 rồi.Tiếp tục cho B và C chọn miếng lớn thứ nhì trong 2 miếng còn lạ ban đầu.Nếu BC đều chọn miếng 2 thì cho BC tự chia tiếp là có đủ mỗi đứa 1/3. Nếu B chọn miếng 2 C chọn miếng 3 thì thằng A sẽ bẻ miếng 2 thành 2 cho B chọn và miếng 3 thành 2 cho C chọn.Vậy là mỗi thằng có 1/3.
[/co][/si]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="4"][co="#000099"]
Với 4 người A B C D:
A bẻ bánh làm 4 cho BCD chọn, nếu khác nhau ko cần bàn nữa. Ta bàn tới 2 TH còn lại:
Trường hợp 1: Nếu BCD cùng chọn 1 miếng giả sử miếng 1.
Trường hợp 2: BC cùng chọn miếng 1, D chọn miếng 2.
TH1: cho BCD chia 3 miếng 1 như đã chia cách với 3 người, vây là mỗi thằng đã có 1/12. Lại tiếp tục cho BCD chọn miếng lớn nhì còn lại trong 3 miếng A đã bẻ ra là 2,3,4.Nếu chúng cùng ý thì cho chúng tự chia, chúng khác ý thì thằng A sẽ bẻ.
TH2: BC chọn miếng 1, D chọn miếng 2. Cho chúng chọn miếng lớn nhì, lớn 3...
Cứ theo quy tắc nếu chúng trùng ý nhau thì cho chúng tự chia, khác ý tức chỉ duy nhất mình nó cho là miếng x lớn hơn thì thằng A sẽ bẻ.
ĐCM rứt đào lao quá, cách nài chắc cũng sai gòi.
[/co][/si]
Choco Rain
@Ngựa,
Hehe thế nài là đơn-giản nè:
Vưỡn phải là qui-nạp, để giải được trong trường-hợp tổng-quát. Thằng No1 chia, số còn lại chọn (n-1) miếng để chia nhao. Vấn-đề là bỏn đéo thống-nhứt.
Để giải-quyết việc nài: cho (n-1) thằng đó chọn lấy 1 miếng của (riêng) mình trong tổng số n miếng (bỏ phiếu kín cho máu). Miếng được số người chọn ít nhứt chính là miếng nhỏ nhứt trong con-mắt của n-1 thằng nài. Miếng "nhỏ nhứt" nài được đưa cho con No1.
Nếu đến đây được chấp-nhận thì xong gòi, bài toán n miếng đã đưa về n-1, đcm.
ironcrossfreedom
An Hoang Trung Tuong said... (704)
Chưa ly hôn : Vợ +-sướng/đau(đẻ) Chồng sướng.
Khi ly hôn:
Phương án 1: để công bằng: Vợ được nhà 2 tỷ Chồng lấy xe và...cút! Ok ?
Phương án 2: giống như 1, vợ cho thêm ex-chồng từ brefcase quần áo cũ- 100 triệu làm lộ phí. OK?
(Trong film thường có cảnh ex-wife ném luggage cũ cùng quần lót cũ bẩn của ex-husband và chiếc chìa khoá xe cũ qua cửa sổ xuống đường). Ahaha!
ironcrossfreedom
typed nhầm luggage không phải brefcase. Sorry the keyboard. Fuck you, the fingers!
Motnguoivietnam
Vụ chia gia tài khi ly hôn:
Tôi nghĩ,khi ly hôn rồi thì tốt nhất nhà ai nấy ở,nên tốt nhất là người nào ở chọn cái nhà,thì người kia kiếm nhà khác mà ở!
Chồng thì chắc cần bộ mặt để đi làm ăn,nên chọn xe,cô vợ được căn nhà thì kiếm tiền bù cho chồng cũ 500tr để cỏn kiếm nhà khác,hoặc thuê chung cư PMH ở,hehe
ironcrossfreedom
Phần chênh lệch để ex-wife nuôi con. Ex-Ass husband thường...quên đóng góp.
pín
anh chị thấy bần nông vô pháp vô thiên không, dcm đường mới xây nó chạn mẹ lại:
[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/thumb_w/640/2014/raidinnhcaotocnoibailaocai5-1389238436499.jpg]
nó đòi chủ đầu tư thêm tiền, nhẽ hồi nó nhận bồi thường khi chưa có đường giá rẻ, giờ giá cao nó tiếc nó đòi thêm...
Cơ mà cách chúng chạn cao tốc thì đúng là lừa hết thuốc dcm
Motnguoivietnam
ironcrossfreedom said... (737)
Nuôi con thì hàng tháng chu cấp bao nhiêu thì theo thỏa thuận nhẻ!
Còn chia tay,chơi đẹp 50% ko ai nợ ai,thế mới hay chứ nhể?
pín
à có chạn cả đoàn xe của bộ trưởng xây dựng hehe thánh đéo chịu đc
ironcrossfreedom
Motnguoivietnam said... (739)
Lúc mặn nồng thì không sao. Lúc hết rồi không nói đẹp được (Ass mà), nhìn tấm gương cái gì núi liền núi sông liền sông đến khi chia tay hehe! Cắn nhau tơi bời. ĐCM!
Chơi đẹp khi chia tay hình như chỉ thấy ở giống nào hôn nhân được tác hợp bởi God.
Còn giống Ass hôn nhân dựa trên gả bán (trong tiềm thức) thì khó chơi đẹp lắm.
Xaugai
Co Pín có nhầm ko, lá cải bảo liên quan đến tiền công lao động mà?
Motnguoivietnam
ironcrossfreedom said... (741):
he he bởi vậy mới cần đến tòa án,luật sư tư vấn nhể?
Nếu chơi đẹp thì ko tốn tiền vào luật sư nhẻ?
Unknown
Đọc giải toán Fair Division hay thật đó. Mèo đã tìm trên Gúc và copy bài giảng các cách giải mà Maria giới thiệu về rồi.
Nhân tiện cho Mèo hỏi tí, ở đây có ai rành làm mứt gừng dẻo không? Mèo đang định làm ít mứt gừng dẻo nhưng tìm trên mạng thì đa số là làm với dứa (thơm) hoặc đu đủ, có một cách là làm với cam. Chắc Mèo đang định làm mứt gừng với cam vì mùa này không phải là mùa dứa chín.
Ở chỗ Mèo tập yoga có bán lọ mứt gừng ngâm với mật ong, nói là để uống phòng viêm họng, cảm, và hạ huyết áp. Mèo định làm nhưng chưa tìm ra công thức. Có lẽ là sẽ thái nhỏ gừng ra rồi xay nhỏ, sau đó sên một tẹo với đường rồi ngâm với mật ong chăng?
Mèo rất thích ăn mứt vỏ cam mà cũng hơi ngại, vì hoa quả ở Lừa thì không biết thế nào, ăn vỏ cam khéo lại ăn toàn hóa chất vào.
Hôm trước có xem hướng dẫn làm mứt phật thủ, thấy thích quá, nhưng cũng không biết quả phật thủ có sạch không. Ai có kinh nghiệm chỉ Mèo với.
Mèo thành trước.
pín
@pro
tôi mới đọc qua cái báo lồn đéo gì hehe, lí do gì thì quan trọng đéo gì nữa, vấn đề nó cứ chặn mẹ đường lại thôi hehe dcm đen
pín
1 vụ nữa, công nhân đốt nhà xe của vệ Sam sung:
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/xFKfMbJ7RTXgah5W1cc/Image/2014/01/dd1-3b7e2.jpg]
dcm hoa nhài nở kiểu nài thì bỏ mẹ các anh chị ơi hehe.
Tinh hoa đâu!!! sao ko mao đào tẩu
pín
dcm công nhận tôi dốt thật, bài toán chia nhà xe li dị của Dì hehe, nghĩ mãi đéo ra hehehe.
đao đời quá Mari EY của anh ơi
Unknown
Địt mẹ văn công xu chiêng bú zù (@Zì). Zì đã gợi ý đến thế mà không con nầu bốt lời giải lên là thế đéo nầu? Anh tuy bận như ông chó mà vẫn dành chút thời gian vàng ngọc lên hầu văn công. Anh sẽ bốt lời giải cho trường hợp 3 thằng chia nhau cái bánh đcm. Về lý thuyết, có thể chia không tuyệt đối đều nhưng phương pháp đảm bảo 3 thằng đều buộc phải hài lòng. Đơi, hóng đi:
[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/300px-Stromquist_moving_knifesvg_zps2ae525ad.png[/im]
Unknown
Đơi, hóng đi:
- Cho thằng No1 đưa con dao chầm chậm từ trái qua phải cái bánh (thật ra từ hướng đéo nào cũng được dưng anh chỉ đạo thế)
- Hai thằng còn lại No2 và No3 có quyền hô “phanh” khi áng chừng con dao lia tới khoảng 1/3, thằng nào hô “phanh” trước thằng đấy phải lấy miếng bên trái (miếng A trong hình). Anh giả sử thằng này là thằng No2.
- Thằng No2 nhổ mẹ bãi nước bọt lên chỗ nó hô phanh để đánh dấu
- Thằng No2 tiếp tục nhổ bãi bọt nữa để chia đôi mảnh to (2/3 còn lại) thành 2 phần tiếp theo B và C
Đến giờ thằng No2 có phần rồi nhá. Còn thằng No1 và No3 chưa nhận, sẽ có các tình huống xảy ra:
Unknown
1. Thằng No1 thích B, thằng No3 thích C. Xong mẹ rồi còn đéo gì
2. Thằng No1 thích C, thằng No3 thích B. Khác đéo trường hợp 1 hả
3. Thằng No1 và No3 đều thích B. À, đcm oái oăm nhẻ? Làm sao giờ? Gọi thằng No2 vào chứ còn đéo.
- Thằng No2 giờ chầm chậm đưa dao từ trái qua phải trong khoảng giữa hai bãi bọt. Giờ thằng nào hô “phanh” trước, thằng đấy lấy miếng giữa.
4. Thằng No1 và No3 đều thích C. À, thế thì khác đéo gì trường hợp 3 hả.
Unknown
Xong nhé văn công bú zù. Anh vừa trình bày xong phương pháp Stromquist. Còn các phương pháp Levmore-Cook, Dubins-Spanier hay Webb văn công tự đi mà gúc. Gúc được chắc đéo gì đã hiểu đcm. Mời văn công xem tiếp mấy bài toán kinh tế cơ bản trong quán cũ tỷ dụ bài xếp chai bia vào thùng của Zì.
Bi giờ mở rộng bài toán: Lếu đéo phải chia 1 cái bánh thì sao? Lếu thứ cần chia bi giờ là 2 bánh + 1 con phò + 2 Way tầu. Cái bánh lại cho nhân lung tung không đều nhân cứt, nhân lạc, nhân thịt, nhân dỉ mũi. Lếu đéo phải chia cho 3 thằng mà chia cho n thằng, trong đó có j thằng dị ứng lạc, k thằng dị ứng thịt, l thằng đéo biết tỉn phò, m thằng đéo biết đi Way tầu … (j, k, l, m thuộc tập n)
Ui ui, khó thế này anh biết thế đéo nầu được, thách cả con Chao Ngo. Anh học xong Fuck – MBA của Zì anh sẽ giải bài này hầu chi bựa. Anh xin Zì coi mấy cồng nài của anh là bài thi đầu vào Fuck – MBA khóa 3 anh đã ghi danh rồi.
Thành Zì và chi bựa.
Unknown
Anh vừa trình bày lời giải cho trường hợp đơn giản nhất theo lối văn bựa sáng sủa, mạch lạc, dễ hiểu nhất có thể. Chứ Tai lông nó biên theo kiểu hàn lâm cao đạo, con Ngựa con Rên với mấy con có hiểu cái buồi. Giải hổng lên hổng xuống.
DoNam
Dcm con nam (474),
Khi nói tới abc thì thằng xyz nghĩ đến cái con cặc gì huyền tuyền do nhận thức của cá nhân cỏn.
Tỷ như, khi nói đến "em Ngác mái chua", thì mày (con nam)chỉ nghĩ đến việc công kích cá nhân và lồn chua của ẻm chỉ để đái. Còn anh, có thể anh nghĩ đến việc tỉn với ẻm một nhái gọi là giao liu.
Ngọc Xồm
Chết cười mới anh Nổ lốp aka menolos, giao liu kiểu đó thì chả mái chốc nát mẹ bườm hehehehe
Đại ca Pín em ngu hơn em nữa, đcm thánh thật, đúng là đại ca có khác đéo gì cũng hơn con muội muội nài hehehe
Bĩnh bầu
Anh có sanh hoạt thường bên WTT như tôi ko? Mụ Nam say...
Nói thật ngoài Quán Bựa Bĩnh tôi ít ghé vào chỗ khác, vì đèo có tg.
Vào đây nhưng có phải đọc được hết cồng của mọi người đâu. Mình quan tâm cái gì thì thường chỉ đọc cồng của những người cùng quan tâm thứ đó như mình.
Thỉnh thoảng cồng tý cho vui, chứ trình hạn chế, khả năng ngôn ngữ lại có hạn, đú sao lại hehe mấy mụ hoạt ngôn.
Mia Otto
Thật ga với những quả ưa win-win situation. Các cách giải theo rule chúng dễ chấpnhận. Bởi trong một món chia, giátrị baonhiêu đôi khi còn thuộc vầu nhucầu của chúng.
Khi các cô đọc khi cách giải và vídụ, các cô sẽ hiểu quanđiểm về The Fair Share là gì.
Chảdụ một suất sushi có 4 miếng salmon và 4 miếng tuna. Total giá 10$.
Nhưng tôi dịứng tuna, cóc ăn được. Giátrị suất sushi tôi còn 5$.
Zai tôi xơi được hết, giátrị với Zai 10$
The Fair Share ở đây, có chínhxác là 5$ với mỗi đứa và chúng thoảmãn không.
Đơngiản nhất là thế. Cânđo lắm và chỉ ưa ăn cả về mình thì khảnăng lose cực cao.
Lừa thường nói được ăn cả ngã về không là vại.
Mít
Hoạt cảnh ném đồ Chó ra đường được tên Đen này đặt vào bài hát nghe vui phết. hi hí
"Cút & Đừng Giở Về!"
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZKvhxapM5zo]
Ngọc Xồm
Vụ lừa chiến nhao ở nhà mái Samsung sao không con nào chém nhẻ, gay cấn thời sự vl mà. Đọc trên tào nhanh thì lý do là mái con bảo vệ lừa ảo tưởng về sức mạnh, bần nông lừa nổi cơn sĩ diện thế nà tỉn nhao, nhưng em không tin báo lừa, bựa nầu cho em xin 500 thông tin ắp đét.
Ngọc Xồm
Con mái khắm nào bên wtt đang nằm vùng trên nài lòi mặt ga đây chị biểu.
Vụ nhi đồng lớp 9 bể sọ chết sao khi từ đồn cam về, lừa mở mít tinh giữa cuốc lộ, mái chị răng vẩu vỗ tai khen hai thì nhìn vào clip quay vụ nài đi địt mẹ. Chỉ một xô xát nhỏ mà lừa đã oánh nhao 11 con nhập viện thì lỡ bạo động xải ga thiệt xẽ ga xao? Mái cô có giữ được cái mạng lừa ghẻ của mình hong mà đòi hoan hô bạo động?
Chị nói thiệt mái con chó nầu đã vào đồn cam ngồi thì đéo phải hiền lành, nó oánh cho học máo là đúng mẹ gòy, với lừa phải xài bạo lực, chúng có biết thế đéo nầu là luật pháp đao mà đòi nói chiện phải trái, cứ oánh bể sọ zăm triệu thằng côn đồ máo chó là chị ưng.
Ngọc Xồm
[youtube=http://youtu.be/pYtMwD5xmNo]
Clip đai, nhiền như chiến tranh thế giới thứ 3 hehehe
Ngọc Xồm
[youtube=http://youtu.be/mxEepMCXH-M]
Clip nài coi vui phết, vàng xon Thái Nguyên bình luận hay hơn mám em BTV của VTV nữa hô hô hô
_Đang hun cho nó za đấy
_Chết mẹ hết zồi còn hun gì nữa
Chết cười với mái em nài mất thoy hô hô hô
Gà Chíp
[si="6"][co="#00FF00"]Con nào còn bitcoin ko bán đi vài ngày nữa cắn cứt, cc, anh thật chúng đang đao đới, dm 900 ko bán chờ 500 bán, [/co][/si]
Gà Chíp
[si="6"][co="#ff6600"]xem xì lip sót xa quá, vậy là nhiều goá phụ và con mồ côi nữa, kinh tế khó khăn thế này nguy thật, các think tank xón mẹ quần, gặp tôi là bom cho chết mẹ hết, xong - bần nông đéo có quà[/co][/si]
Ngọc Xồm
Càng coi clip càng buồn cười điếu chiệu các cô ạ, địt cuôn mẹ BKC phát cho thơm mồm. Núc đầu thì bẩu người Việt Nam sao không bảo vệ nhao, núc sau oánh nhao to thì huýt sáo cổ vũ, nại có con mái khám nào bẩu cam phải bảo vệ dân, bảo vệ cái âm hộ, mái cô hăng tiết như ông chó dại thế kia mà nhải vô bảo vệ bằng đào bòi à?
Có cái clip thằng BKC nầu còn bẩu oánh nhao to hơn trận Điện Biên Phủ, mái cô bắc kỳ vửa ngộ nghĩnh vửa đáng yêu điếu chiệu hô hô hô.
Ngọc Xồm
11 con nhập viện không biết có con nầu chết không, chưa gì con Chiếp đã sến chị phê bình.
Gà Chíp
[si="6"][co="#ff6633"]cô ngác đéo ngủ theo cánh anh chỉ là cô lại mớ tiếp, có khi lai hét lên nổi lửa lên anh, dcmnc, em lạnh quá[/co][/si]
Gà Chíp
[si="6"][co="#ff6633"]hun như ông chuột còn nhập cá lg nữa, xác chết cúng cũng nhập viện tuốt. dcmn tính sau, đọc bắp cải có lồn đấy sự thật[/co][/si]
Ngọc Xồm
A anh Chiếp là thằng xúi em ngủ nghiêng một bên phỏng, nghiêng một bên hoài nó lệch mẹ nhũ, không được đao anh, kì nài để phòng chống bóng đè em quyết định điếu ngủ nữa, thức cả đêm, chỉ khổ thân phi công em hehehe
Loser
Đcm các ông công nhân này cũng cắn cắp ghê lắm cơ: từ vỏ máy, đầu mũi hàn, thiếc(để hàn main máy)...nên aeql giới chủ nó phải thuê bảo vệ nghiêm, đéo cho mang cặp lồng cơm vào ăn vì sợ ủ đồ ở trong khi mang ra. Đéo cắn cắp đc nữa nên sinh ức chế, làm loạn thôi
Gà Chíp
[si="6"][co="#ff6633"] dcmnc, cô vào paibox anh đéo cản dù anh biết trc khi cô xuống xèng, dưng đó là việc công chính, dm Zì đã mang tĩ công thập dâm quá hay, con nào ko tập cắn cứt, còn paibox cô đéo cần đọc, chỉ 1 câu - lừa đéo có quà - trại súc vật [/co][/si]
Ngọc Xồm
Không biết tại sao anh lái sang chiện paibox zưng cho dù trong trỏng trống trơn không có gì thì em cũng cảm thấy không hối tiếc. Blog Zì chứa lượng kiến thức giá trị hơn 9,99 tơn nhiều, số tiền em bỏ ra coi như lời cảm ơn bé nhỏ dành cho Zì cho nên trong paibox có những gì với em không quá quan trọng, tất nhiên nếu nó chứa những thông tin tuyệt mật thì hai hơn nhiều hehehe
Anonymous
Con nam chắc công tác lìu tìu trong cơ quan nhà nước cũng lâu năm rồi phỏng? Nghe cách hành văn của cô anh cười gụng mẹ hết cả găng.
Bín nghé đao? Vầu kể chiện bần nông lừa vô pháp vô thiên cho quán đỡ táo bón đê.
Vàng son Ngác rót anh xin chén trà
Bazi Lốp
[si="6"][co="#00FF00"] Địt mịa . Đéo biết đến bao giờ Lừa mới hết được cái tác phong bần nông nhể [/co][/si]
pín
Bín nghe tôi đơi, anh nào diệu không dcm
Anonymous
@Bín ... 774
A đơi gòi khà khà. Đcm chầu anh mlt. Tôi vừa đi kiếm cắn về. đcm cuối năm nhọc nhọc là. Tôi vừa ăn quà đêm ngoài Tống Duy Tân vìa. Gặp anh tôi lại rót ly Chi vát 21 vại. SLGB
Mời mời
pín
mời anh Nhộng, tôi vửa ăn vửa bú đéo tiện gõ hehe mời anh
Anonymous
Anh cắn bú tự nhiên. Xong rồi chưởi bần nông Lừa nhế, đcm tôi cũng ngứa zái mấy vụ kiểu đó lắm dưng văn chưởi đéo bằng anh. Hê hê dcm
Unknown
Tui dơi anh Pín! He he cóa anh tui phá lệ mần thêm ve nữa[(o)]
Unknown
Nhưn tiẹn gõ cồng thì tui hỏi kần chót là con Ngựa và con Rên cóa oan ức chi hem? Để tui coàn trình bài lợi cho 2 cô rõ.
Tui mà ngu trong cái vụ này thì mụ Trung Tướng chưởi tui trước! Hỉu chửa
tran truong said... (610)
Anh gợi ý thía rùi mà cô Rên chưa giải được à?
tran truong said... (613)
để cho anh iêm giải chơi đê, nói sớm mất vui.
Tui nghĩ rằng đó là một bài có tính thú vị.
Choco Rain said... (629)
Con Trần Truồng câm mồm lại đi, ngu như ông chó í.
Người ta yêu-cào chia thì nghĩ cách mà chia, 2^n cái lồn bố cô à, đcm.
Kiểu suy nghĩ NGƯỜI TA ĐỐ LÀ PHẢI CHIA DƯỢC này nó lạm vào máu của 2 cô òi[:O.]
Eui bít vại, nên hướng cho các cô hiểu theo nghĩa làm hem đặng.
Chính ngay cái quán tính đó nen 2 cô nghĩ ra cách nào đều cho là mềnh đúng, mà không nghĩ đến sự logic trong các dữ kiẹn.
Bài này không phải là mới của ông bẹn tên Bốt đao.
Tất cả các cãch chia các thể loại bạn của mụ Trung Tướng đưa ra không phải là cách đúng. Mà đó là các giải pháp để thiên hạ lựa chọn để giải quyết vướn đề.
Ví dụ bài chia nhà, xe cũng vại thui. Không cóa đúng sai mà là có lý lẽ, nếu áp dụng vào thực tế phù hợp hoàn cảnh thì đôi vợ chồng nào đó có đồng thuận áp dụng hay không.
Tất cả các phép chia của không mang tính chính xác thì bao giờ cũng có yếu tố thỏa hiệp trong đó nữa. Chính vì vại mà có oẳn tù tì, cò. tư vướn, tòa án vươn vươn.
Đề toán không có sự thỏa hiẹp thì chia lẻ hem đặng.
Mìm Mím
Ngọ ơi cố lên, sắp nổi tiếng rồi.
Hehe, đm, các cô nên phân biệt giữa envy free hay ko envy free nha.
Cách con Ngọ chia chỉ đúng trong trường hợp non envy free thôi.
Còn trong trường hợp envy free là đéo thỏa mãn.
Envy free thức là không những yêu cầu được chia đủ phần mà còn yêu cầu đéo thằng nào được hơn bố mày.
Con Ngọ đã thấy mình thông minh hơn chửa?
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="5"][co="#000099"]
Địt con mẹ các cô đéo hiểu cách giải của tôi mà cứ a dua sai sai là thế nào. Cách giải với 3 người ở cồng 731 của Ngựa là đúng, con nầu chỉ ra chỗ sai Ngựa chuyển ngay 100 tơn vào TK đấy, đcm.
@HanhNgoc: Địt mẹ hô dừng thì khác đéo gì việc chọn, cô đéo tính trường hợp cả 2 con hô dừng 1 lúc và dành miếng đó à.
[/co][/si]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[si="5"][co="#000099"]
Cô Mìm Mím nói đúng Ngựa đang làm với trường hợp envy free, tức là mỗi con thỏa mãn khi chúng nghĩ chúng nhận được ko ít hơn 1/n của miếng bánh (nếu có n con). Và Ngựa nghĩ đó chính là yêu cầu của đề bài, mày nhận đủ phần của mày rồi thì cút mẹ mày đi chứ quan tâm làm gì con khác nhận bao nhiêu.
[/co][/si]
Unknown
Từ qua đến nai tôi thắcmắc sao Nam DLV cứ chốt thí chốt thí, giờ ngẫm lại thì mới hay là ý cỏn rằng miền Nam bị thí cũng giống tau thôi.
Thí thì thí, còn chửi cứ chửi, thế nhé mẹ kiếp.
Cỏn còn ra sức chửi Văn Thiệu, để xúc phạm Lừa Nam, vì Nam cỏn tưởng Văn Thiệu tương đương Chí Minh. Nam yêu phải hiểu là VNCH đéo có lãnh tụ, cũng không có lý tưởng luôn.
Nam đang làm chốt thí đó.
Lại còn mấy câu tủ nữa:
"Mỹ còn viện trợ CHÚNG TA còn chống +, nhiều chống nhiều, ít chống ít" @ Văn Thiệu @Nam mặt buồi trích
Ý con Nam là anh Thiệu nói chúng ta là nhân dân miền Nam bị lãnh tụ Thiệu đưa vào cuộc chém giết, rằng chúng ta, tức nhân dân Nam Lừa, cũng chỉ là tay sai cho lợi ích Mỹ. Rằng Thiệu chống Mỹ kiểu chiến tranh nhân dân.
Còn toai thì cho rằng, chúng ta ở đây là Thiệu và binh lính cỏn.
"Chúng ta đã theo Pháp, theo Mỹ, rồi giờ lại phải theo Trung Quốc nữa sao?" @ Dương Văn Minh @ Nam ml trích
Ý con Nam là anh Minh thú nhận là tay sai của Pháp Mỹ blah blah....Lại lấy Lãnh tụ ra chăn Lừa.
Con Minh thuộc lực lượng thứ 3, không theo Mỹ, cũng không lên rừng làm Cách mạng. Cỏn bị gạt ra sau vụ đảo chính 1963 do không có chủ kiến chống Cộng, và cũng trong quãng thời gian đó đã liên lạc với Cách mạng để "hợp tác". Minh lên làm Tổng thống đã nhận được tin từ Trung Quốc ráng cầm cự và đã nói câu này.
Chắc cỏn cũng nghĩ là sẽ "hợp tác" nên cỏn mới nói như vậy. Kết quả là cỏn được 1 chú bộ đội dạy "Không có bàn giao gì cả sất."
Đáng đời kẻ ám sát Diệm.
Anonymous
chao tat ca nhung thanh vien cua bua!
Anh moi duoc vao hom nay!
Anonymous
May cai bai toan do kho qua di cac anh cac chi oi. Nhung theo em duoc biet cac ong cu da giai roi!
Motnguoivietnam
menolos said... (753):
"Khi nói tới abc thì thằng xyz nghĩ đến cái con cặc gì huyền tuyền do nhận thức của cá nhân cỏn."(@menolos)
Vầng,tôi đồng ý.Nhẽ như bẩu nói đến apple là mấy trọc phú nghĩ đến Iphone,Ipad,còn người có học chút thì nghĩ đến anh Job,anh Ive...,người học thiết kế nghĩ đến máy Mac,logo trái táo...
Nhưng với chính trị,thì hình tượng anh Trung lái trực thăng,thả bom trộm vào dinh,thì đó đâu đơn giản là chuyện đánh đấm nữa!
Motnguoivietnam
Nhộng Trần said... (772):
Vầng,công tác lìu tìu thôi anh!
Anh thấy vui là ok rồi!
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (783):
Anh Sauer Kraut đang thảo luận cái gì thế?
Càng lúc tôi thấy anh càng sa đà vào chuyện gì đâu!
Nếu anh còn muốn tranh luận với tôi,thì vui lòng suy nghĩ kỹ trước khi còng nhế!
Motnguoivietnam
loxeloxe said... (784):
Chào bựa mới Lơ xe!
Motnguoivietnam
tran truong said... (779)
"Ví dụ bài chia nhà, xe cũng vại thui. Không cóa đúng sai mà là có lý lẽ, nếu áp dụng vào thực tế phù hợp hoàn cảnh thì đôi vợ chồng nào đó có đồng thuận áp dụng hay không."(@tran truong)
Tôi đồng ý,nhẽ có nhiều cách giải,cái Zì gợi ý cũng là một cách,còn áp dụng thì tùy trường hợp đúng ko anh?
Ngọc Xồm
Ơ anh Pín mải sang oép mái bai công tác mà không vào đai chưởi bần nông lừa cho cả quán nghe à?
Mái anh bỏ tật cắn bú triền miền đi nhé, chết mẹ sớm lái ai cho em chưởi hehehe, mời anh Nhộng chén trà ô long thượng hạng ướp nhân sâm mời mời, mời cả quán, anh Nhộng không bú ziệu nữa nhé, ơ kìa.
Unknown
zì ơi, zì chưa trả nhời em về vụ paibox đó nha. Sao em vào pai mà toàn thấy bài cũ lên men (từ tháng 03/2013) vậy zì?
Unknown
Tôi không thảo luận cùng anh Nam DLV nữa, tôi kể những gì thằng già tôi kể tôi hehe.
Nhậu 1
Lương 1 chỉ, nhưgn lính xài 1 tuần là hết, dĩ nhiên sau khi trừ tiền mua rau gạo thịt ra. Cá thì đi câu.
"Tao chết thì ai xài tiền thay cho tao?"
Chuẩn úy không bao giờ nhậu, do di truyền.
Nhậu 2
Mỗi tỉnh Mỹ xây cho 1 cái trạm thu "lén" công khai toàn bộ sóng vô tuyến, tất cả tần số đều thu vào. Chúng muốn theo dõi xem ở tỉnh đó quân đội nhân dân có liên lạc gì nhau qua vô tuyến không. Cải lương, tân nhạc, tuồng....đều nghe được.
Chuẩn úy lên tỉnh cùng vài con sĩ quan khác có việc, gặp 1 con làm ở đài. Con nghe 'lén' nài mới chỉ cả đám nói "Dạo nài mấy ông dùng điện đài rủ nhao đi nhậu nhiều lắm nha."
Mỗi tiểu đội đều có 1 cái điện đài để liên lạc. Địch đâu ko thấy, toàn thấy quân ta dùng đài rủ nhau đi nhậu.
Quân đội nhân dân thì nghiêm cẩn lắm, cần dùng điện đài họ cử 1 chiến sỹ thông tin can đảm đi rải dây để bảo đảm bí mật. Qua dây thì không có sóng vô tuyến, không bắt được.
Chuẩn úy ko bao giờ nhậu, do di truyền.
Nhậu 3 hay là tác hại của Nhậu
Năm 1973 Hiệp định Paris sắp được ký, hòa bình sắp lập lại. Nghĩa là ai ở nhà nấy, vùng cài răng lược xôi đậu thì ký hiệp định xong nhẽ đập nhau tiếp.
1 số binh sĩ bèn rủ bên Cách mạng "nhậu mừng hòa bình sắp về."
Trong lúc ấy thì chuẩn úy đang đi chỗ khác.Khi quay trở lại thì hay tin bọn lính báo lại 2 đại diện du kích được mời tới nhậu đã bị bắn chết trong cuộc nhậu. Nhậu nói qua nói lại 1 hồi nói không lại chạy đi lấy súng bắn luôn.
Chuẩn úy không nhậu bao giờ, do di truyền
+Hôm sau nhẽ lá cải giật tít(phét đấy hehe):
-Chống tham nhũng trên bàn nhậu, 2 chiến sĩ bị ám sát
-2 giảng sư sư bị bạn nhậu ám hại khi đang giảng triết Mác Lenin
Ngọc Xồm
Bần nông mần lính oánh nhau nắm giữ vận mệnh đất nước mà vẫn giữ được tinh thần lừa tộc ngộ nghĩnh đáng yêu, em khen truyện anh Sauer kể, mời anh chén chè.
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (793):
À ra thế,vậy là anh đang kể lại chuyện nghe được từ cha anh.
Tôi thấy cũng hay đấy,còng trước đọc mà tôi tưởng là chuyện anh trích ra ở truyện nào đó!
Motnguoivietnam
Sauer Kraut said... (793):
Nhẽ trình tôi ko đủ để hiểu chuyện của anh,
"+Hôm sau nhẽ lá cải giật tít(phét đấy hehe):
-Chống tham nhũng trên bàn nhậu, 2 chiến sĩ bị ám sát
-2 giảng sư sư bị bạn nhậu ám hại khi đang giảng triết Mác Lenin "(@Sauer Kraut)
Lúc thì dọng văn kể về quá khứ,lúc thì hiện tại...
snow snow
Địt con Minh gâu
6 son
Hôm nọ Tui dọn kho, bầu nhiêu những thứ linh tinh loạn xà bần.
Tui đéo bít mần zăng cho gọn gàng lại được, thì Mini bẩu:
- Bố gọi Con sắt vụn vầu là loại nầu za loại đớ thui.
Đơn zản nhể.
JoJo
Chán quá các cô ạ, tình hình kinh tế xã hội ngài một bi đát - bi đát - bi đát. Sáng nai mở mắt tỉnh dậy anh đã nghe một hung tin: cây ATM cạnh cục Thuế Nụi bị cướp, chúng nóa đính móc vầu máy cho xe gì đó kéo bung ra đường ... Nghe như trong fin miền Tây nước Mẽo í nhỉ.
Các chỉ dấu cho thấy sắp có sự thai đổi to lớn của đất nước gòi đó, con Pín tịt và em Gô đâu gòi, chờ gì nữa mà không mần một bài lên BBC đong dọi kiểu như: "Tiếng Gà gái" của Mai Hạnh Trần trong chiến dịch "Giải phóng miền nam". Biết đâu mai nài các cô có phần như cô cổ thì seo? :)
Con MotconLừa said... (787): Đừng bốc phét nữa con nài. Khâu bớt mồm lại đi nha con ngộ nghĩnh. Con nài nhận làm nhà nước -văn phòng lìu tìu mà thu nhập đòi hơn 10 củ/tháng à?! Anh JoJo thật, đọc cồng con nài anh quai tai miệt mài dù trong đầu cố nghĩ đến một vàng son thơm lừng, hấp dẫn, diệu dàng của quán mà cũng không thể sướng được, nên làm ơn, bớt miệng cái coi.
Chia buồn mới mụ Zắm, dù thật hay giả thì cũng có những quan hệ với anh em nhà bạn Dũng - Trọng. Anh JoJo trong một cữ cafe hỏi mấy con đệ cộm cán bên đảng, anh hỏi (về bạn Dũng): Có chết không? bỏn bẩu: Chết! và bỏn bẩu anh, lếu chơi mí nhau như thế, nên đến thăm tiếp tế cho nó trọn nghĩa vẹn tình, chỉ nên thế thôi. :(
Dù gì anh cũng quí bạn Dũng vì bạn sống tử tế, tình nghĩa mới anh em bẹn bà, bạn thường giành phần trả tiền cafe cho anh. Chỉ thế thôi. Hic.
Motnguoivietnam
JoJo said... (799)
"Con nài nhận làm nhà nước -văn phòng lìu tìu "(@JoJo)
"Vầng,công tác lìu tìu thôi anh!"(@tôi)
Anh thẩm không kỹ,cái tôi xác nhận!
Post a Comment