Money of future (Tiền của maisau)



Tiền của maisau


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


WHAT IS MONEY: TIỀN LÀ GÌ?

Thưa văncông xuchiêng. Dear soutien-amateur fellows.

Trung Tướng nhắc một phần của bài học về tiền trong sách Fast-MBA:

Tiền là gì mời văncông xuchiêng địnhnghĩa.

Tiền có các chứcnăng chính:
(i) đánhgiá,
(ii) lưuthông,
(iii) dựtrữ,
(iv) thanhtoán.

Chứcnăng đánhgiá, aka thước đo giátrị, khỏi cần thảoluận. Một con xe giá 10 triệu Cụ, hay một quả nhà giá 10 triệu Tơn, đó là những đánhgiá, dùng tiền.

Chứcnăng lưuthông, aka phươngtiện lưuthông, là chứcnăng quantrọng nhất của tiền. Các cô đem 20,000 con xe bán lấy tiền, rồi đem tiền mua 1 quả nhà, đó là những lưuthông.

Vì chứcnăng lưuthông là quantrọng cănbản, nên tiền càng lúc càng tậptrung cho chứcnăng này, mà nhạt mẹ các chứcnăng khác.

Chứcnăng dựtrữ, aka phươngtiện cấttrữ, ngược mẹ chứcnăng lưuthông. Tiền không mang ra chợ tiêupha sắmsửa, mà nhét vào tủ, hay chôn gậm giường.

Chứcnăng thanhtoán, aka phươngtiện thanhtoán, là hệquả của chứcnăng lưuthông và chứcnăng đánhgiá. Nhândân trả lương nhau, đóng thuế, vaymướn nợnần, etc, đều bằng tiền, đó là những thanhtoán.

Nếu không có tiền, mọi hoạtđộng kinhtế của các cô ngưngtrệ, aka chết, bởi không tồntại đánhgiá, lưuthông, dựtrữ, thanhtoán. Các cô thành những ông bò. Bò cần cỏ và chuồng. Bò đéo cần tiền.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


PRIMITIVE DECENTRALIZED MONEY: TIỀN TỰDO NGUYÊNTHỦY

Nguyênthủy, tiền sửdụng tựdo, không qua các trunggian pháthành chảdụ ngânhàng.

Chúng chínhxác là tiền tựdo nguyênthủy, primitive decentralized money.

Nhândân tự thỏathuận với nhau lấy gì làm tiền: vỏ sò, thúng thóc, cục vàng. Tiền càng chuẩn khi chúng càng khó kiếm và càng được đámđông rộngrãi chấpnhận.

Những món sò, thóc, vàng, etc đó, thựcchất là những tàisản các cô kiếm bằng bùhôi laođộng và mánhkhóe doanhthương. Chúng đơnsơ nhưng côngchính, và đặcbiệt vữngbền.

Giátrị của sò, thóc, vàng cóthể giảm hay tăng tùy mứcđộ khanhiếm và thôngdụng, nhưng khôngthể xuống zero. Các cô vác một thúng thóc sang Mexico, nó vẫn là một thúng thóc, không giống tờ 500K polymer Ông Cụ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


CENTRALIZED MONEY: TIỀN TRUNGƯƠNG TẬPQUYỀN

Thờigian trôi thờigian trôi. Các lãnhchúa thay nhau chiếm quyền điềukhiển nhândân. Họ nhậnthức rằng, tiền tựdo nguyênthủy kìmhãm họ.

Nếu đánh thuế 1 triệu côngdân bằng thóc, lãnhchúa sẽ nhập-kho mỗi năm 1 triệu thúng thóc. Quá nhọcnhằn và thậmchí vôdụng. Thu và giữ thóc đã nhọc 2-3 phần, giàu bằng thóc còn nhọc 10-15 phần.

Đánh thuế bằng vàng không chắc hiệuquả hơn, bởi vàng hữuhạn. Nếu lượng vàng trong nhândân đạt 1 triệu lạng, thì lãnhchúa khôngthể giàu vượt 1 triệu lạng.

Và lãnhchúa sángtạo ra tiền trungương tậpquyền, centralized money.

Là thứ tiền các cô đang tiêu.

Tiền đó do lãnhchúa độcquyền pháthành, qua ngânhàng hay khobạc trungương, in trên mảnh giấy xanh hay đồng xu nhôm trắng, và lưu trong máytính.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khi vuivẻ, lãnhchúa in tiền vừa đủ, tiền của các cô đứng giá, các cô cũng vuivẻ. Khi đấy, tiền mạnhmẽ như vàng.

Lúc chánchường túngkém, lãnhchúa in tiền nhanh như wanking (aka thủzâm), tiền của các cô mất giá, hànlâm gọi là lạmphát (aka pháthành thừa), các cô vỡ mẹ mồm xuchiêng. Lúc đấy, tiền mongmanh hơn khói.

Ngày WW2 chưa chínhthức khaitrương, bên Áo hay Hung có những tỷphú hóa thành hànhkhất chỉ sau 1 đêm, khi tiền họ bị lãnhchúa hạ giá 1 triệu lần. RIP các anh.

Vậy, tiền trungương tậpquyền là quà của lãnhchúa, đéo phải quà của văncông xuchiêng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


MODERN DECENTRALIZED MONEY: TIỀN TỰDO HIỆNĐẠI

Thờigian trôi thờigian trôi. Văncông xuchiêng nhậnthức rằng, họ nên quay lại thuở kinhtài nguyênthủy, nơi tiền bùhôi họ không dễ bị cướpđoạt bởi lãnhchúa tay to, không dễ bị quảtang bởi côngan chim bé, không chịu giớihạn của địalý và chínhtrị, không chịu ảnhhưởng của chinhchiến và thiêntai.

Và nhất là, không cần bọn trunggian mặt cặc.

Họ muốn một thứ tiền bềnvững như vàng, nhưng nhẹ hơn, tiện hơn, kín hơn, và không hữuhạn.

Cái gì của thếgian không hữuhạn?

Vậtchất ảo (cyberspace) không hữuhạn.

Và tiền tựdo hiệnđại khaisinh, trong khônggian vậtchất ảo, thứ vậtchất đo bằng bytes và bits.

Tiền tựdo hiệnđại cũng có đúng bốn chứcnăng tiền hoànhảo, nhưng:
(i) không có trunggian pháthành,
(ii) không có ngânhàng điềuphối,
(iii) không dễ kiếm bằng bùhôi,
(iv) nhưng cóthể kiếm bằng bùhôi.

Bốn đặctính trên chính là các đặctính của vàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


BITCOIN, THE MONEY OF FUTURE: BITCOIN TIỀN CỦA MAISAU

Năm 2008, thiêntài ảo Satoshi Nakamoto sángtạo vàng điệntử Bitcoin (BTC), tiênphong tiền tựdo hiệnđại.

Trung Tướng gọi Satoshi là thiêntài ảo, bởi Nakamoto không phải tên anh ấy. Nó là một nickname. Như Trung Tướng, Satoshi vĩđại nhờ thànhtựu nickname. Cóthể, anh ấy chết lâu rồi, và tangma anh ấy không một người thamdự, quantrọng đéo gì.

Satoshi tạo 50 BTC đầutiên, và tung vào thịtrường.

Nguyêntắc kiếm Bitcoin BTC khá giảndị. Các cô thamgia một chợ Bitcoin (kêu là blockchain) trên mạng internet, rồi bật máytính chạy phầnmềm kiếm Bitcoin chuyêndụng do chợ cungcấp hoặc các cô tự setup. Phầnmềm này sẽ âmthầm giải các bàitoán matrận (puzzle) của chợ.

Giải xong một matrận, các cô kiếm (tạo) được 50 BTC.

Hànhvi giải matrận kêu là đào mỏ (mining).

Máytính đào mỏ chuyêndụng kêu là máy đào (bitcoin miners) hay máy băm (bitcoin hash).

Côngnghệ đào mỏ chuyêndụng gồm hai nhánh: ASIC và GPU.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Các bàitoán matrận của các chợ blockchain được sinh tựđộng bởi chính phầnmềm giải chúng. Chúng khó tới nỗi một máytính phổthông phải nhai vài năm mới xong một bài. Người (aka máytính) giải xong một bài sẽ có ngay bài khác cho nhândân khác cùng đào.

Tiền BTC của các cô không save tại máychủ, không mướn ngânhàng mẹ nào. Chúng nằm luôn trong máytính các cô. Mạng máytính nganghàng (peer-to-peer) của anhem Bitcoin sẽ ghi sốdư tàikhoản (balance) và các giaodịch (transaction) của các cô, tươngtự hệthống Bittorrent. Tintặc hacker không chọc nổi mạng lưới sâu và rộng kinhkhủng này.

Bitcoin trưởngthành mãnhliệt. Nếu năm 2009, một BTC chỉ có giá $0.7, thì nay đã $400. Lãnhchúa Germany đã chínhthức côngnhận Bitcoin. Các đạigia mạng như Baidu, Reddit, Wordpress, etc, đã thành chợ blockchain. Giaodịch của chợ trứdanh Blockchain.info đã lên 30 tỷ Tơn.

Lãnhchúa USA và Japan quantâm Bitcoin cũng.

Và đây là tàikhoản Bitcoin của Trung Tướng:

1Atxzu1c1hRhXp31LBAt6tRSi9uBkwKRSq

Nếu ngại đào mỏ, các cô cóthể mua Bitcoin tại các chợ blockchain hay Bitcoin broker, hoặc làm thuê cho Trung Tướng, đong tiền của maisau.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2013)

Comments

984 comments

Page:


Anonymous

Đã con nầu thử mua tí Coin chưa vậy? Mua độ 1 xu BTC là được chứ có đéo jì.

Ở Lừa nhẽ chả có đứa nầu bán Coin nhẻ tộinghiệp các cô. Mà mua Coin của Tây Lông thì các cô đéo trả xèng được hehe. Thôi nhờ con Bín mua cho gòi trả cỏn bằng Paypal vậy.

Đéo fải để đầucơ mẹ jì đâu, mà để quen với tiền P2P thôi. Chuyển qua chuyển lại 1 xu 2 xu coi hệthống vậnhành ra sao và có những vấnđề jì cần quantâm.

Còn đầutư đào mỏ thì các cô đéo đủ tuổi gòi, hoặc là đã quá tuổi đcm hehe xuchiêng khổ đéo chiệu.

Các cô quen với mấy cái BTC LTC gòi thì đến khi Zì mở NTC nhẽ các cô đầy kinhnghiệm. Lúc đó thì cắn thoảimái.

Đội thằng Búa Tạ đang thiếtkế máy đào mỏ NTC. Máy mảy zùng đồ China thôi, zưng tốcđộ cũng đạt khoảng nửa Terahash.

Với tốcđộ đó các cô đào một hố (50 NTC) hết 6 fút. Một ngày đào được tầm 12 ngàn NTC.

Đào được khoảng chục trẹo NTC thì độ khó tăng mẹ vài chục lần hehe chứ đéo fải chỉ 2 lần như BTC.



Phonghip

Báo cáo Zì mặt lồn. Làm được 2 chú bộ đội kiếm 12 củ lẻ tý. Thông qua ngân hàng VIB
Báo cáo hết. Đcm hôm nay nó trgfo mẹ lên 17 củ. Địt mẹ tiếc tiếc là
Nhưng đéo sao ăn đều tốt hơn ăn nhiều
Địt mẹ anh cọp phát.



Anonymous

Hômnay Zì chọn mua ít hàng trên eBay gởi về Lừa mần quà Jángsinh mà đcm fải tiềm 20 thằng seller mới có một thằng chịu ship hàng cho Lừa.

Các cô càng ngày càng thốitha bẩnthiểu. Mới nửa năm trước ship hàng từ eBay về Lừa còn cực zễzàng.

Khắm cho lắm vầu. Đéo ai chơi nủi các cô.

Mua hàng từ Tây Lông thì fải mất 2-3 tuần hàng mới về đến Lừa, có khi đến 2 tháng. Thế mà địt mẹ các cô độ 1 tuần đã claim lungtung sao hàng chưa tới, gòi chưởibới tứtung đòi xèng của thằng bán.

Nó chán quá jả mẹ xèng các cô thì vài hôm sau hàng mới về. Thế là các cô cũng ỉm mẹ luôn.

Đéo ai chịu nổi lũ xuchiêng mặt cặc. Địt mẹ lũ Lừa chỉ jỏi ăncắp. Chửi mẹ luôn cho nhanh.



Anonymous

Con Híp mua của Lừa hay mua của Tây Lông đấy?

Nếu mua được của Lừa thì cô khá fết. Đáng khen.



Anonymous

Zì cũng lãi mấy trăm % gòi zưng Zì zí lồn vầu bán. Để đó chơi cho vui.

Zì có quãng trăm địachỉ hehe và 5-7 cái ví khắp nơi.



Phonghip

Báo cáo Zi mua của thằng nhật. Địt mẹ
Lại báo tiếp ngân hàn VIB là ngân hàng địt mẹ cực uy tín và đéo liên quan gì với lừa !
Báo tiếp là Zì chửi cũng đúng
Mấy mặt lồn này nó làm ebay đéo coi lừa là lồn gì
Rip chúng nó và rip hết lừa
http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/tri-thuc-tre-trom-cap-thong-tin-the-tin-dung-xuyen-quoc-gia-2871166.html



Anonymous

Các cô nền mần ít nhất 4 cái ví.

Một ví trong phone, một ví trong tablet, một ví trong laptop, một ví desktop. Thithoảng chuyển qua chuyển lại ví nọ ví kia coi nó thế nầu hehe.

Mần ví mới thì mất độ vài ngày nó synchronize database toàncầu. Sau đó thì nhanh thôi. Nên đặt chếđộ chạy liêntục liêntục để lúc đéo nầu cũng có cậpnhật.



Anonymous

Ngânhàng VIB là ngânhàng liênzoanh đầutiên của Lừa có fỏng? Zì nhớ năm 199x (x<3) Zì đã mở tàikhoản ở đó. Hay là IVB nhẻ quên mẹ.

Mà sao nó cho cô chiển xèng online à, hay lại zùng WU? Zì lạ quá đi.



Phonghip

Đúng Zì ...nó đéo liên quan với lừa !
Và zụ 88 zì nói. Địt mẹ !!
Hê hê.
Đcm xin lỗi cacc đang hóng. !!!
Tôi nói mà tôi đéo hiểu.



Anonymous

Con Híp bấucấu Zì ngay đcm. Lếu VIB của cô nó cho chiển xèng online thì để Zì chỉthị nhiđồng mần cho mama Zì một cái.



Phonghip

Zì lộn đó VIB này 2006. Đéo liên quan gì lừa
Tất cả đều online Zi ạ. Chỉ cần pasport đéo phải ở lừa.
Thôi té. Địt mẹ
Nhớ zì bay vào tuột quần hãm phát
Địt mẹ suýt tý quên địt mẹ nh cọp



Phonghip

Ok Zi. Báo cáo zì có luôn.
Mà báo ở đây ạ???



Anonymous

Con nầu trên kia hỏi tạo địachỉ Bitcoin thế nầu?

Địachỉ Bitcoin là một chuỗi 34 kýtự gồm các số 0-9 và 26 chữcái Latin cả in và thường A-Z a-z, bắtđầu bằng số 1 hoặc 3. Địachỉ Litecoin cũng gần như thế. Zì chưa zùng nên đéo biết gõ lắm.

Địachỉ nài tự các cô tự khai. Cứ gõ bậy một zòng như này:

1DitmeMayXuchiengVancongMomLonTrau

Thế là được chứ có đéo jì đâu.



Anonymous

Địt cụ con Hiếp chứ passeport đéo fải của Lừa thì Zì mần cho mama thế đéo nầu được địt cụ nhà cô.



Phonghip

À. Địt mẹ ?
Hay có đứa nào trong nhà mần cho bô lão đi Zì. ??
Có đuwowjc không?? Rồi bô lão giả lại hê hê !!
Nhanh đéo chịu Zì ạ.



Anonymous

Con Hiếp ngu đéo chiệu được.

Zì muốn mần cho mama một cái account jaozịch thoáng một tí chứ như bank Lừa bìnhthường thì thiếu đéo jì mà fải hỏi nhà cô.

Đcm tàikhoản của mama mà zùng passeport của đứa khác thì còn nói làm buồi jì nữa. Thế thì thành mẹ tàikhoản của Zì cho gòi.



Phonghip

zì chửi oan đéo chịu. Nãy giờ tưởng là zì mân tài khoản để đú bitcoin
Nghĩa là thằng VIB oke bất cứ nơi nào trong vòng 5 min
Thôi nhầm sorry zì hic



Phonghip

Thì có mẹ Zì đâu ý là mở acc để đú bitcoin oke mua tên lử đạn đạo cũng oke.
VIB hì hì



Anonymous

Chả hiểu con Hiếp thảoluận cái đầu cặc jì. Zì nhắc lại nè

- Mama Zì hiện ở Lừa, là Lừa gộc, zùng hộchiếu Lừa

- Mama đã có vài tàikhoản cánhân gòi, tấtnhiên tại các bank Lừa. Các bank nài nhận xèng thì zễ zưng chiển xèng gất khó vì đó là quyđịnh của lãnhchúa

- Cô nói là bọn VIB cho chiển xèng sang Nhật zễ, Zì đéo tin lắm nên fải hỏi lại, để mở cho mama một cái tàikhoản cánhân ở đó

Hiểu chưa hả ông lợn.



Phonghip

Thôi địt mẹ.
VIB của nhật. san MT Gox la san noi tieng o Nhat Ban chuyen ve BTC
Zì chửi oan đéo chịu. Huhu. Kệ mẹ Zì
Kiếm được là được.
Địt mẹ



Anonymous

Đcm con Hiếp lômcôm như cái lồn bò ý

Vậy là mama Zì có mở được tàikhoản ở VIB của cô hay không? Yes or No cho nhanh địt mẹ lắm mồm.



Phonghip

Rồi Zì mở đi!



Phonghip

Yes yes yes
Thề đéo phét
Nếu không nhanh và không ra khỏi lừa.
Để zì sỉ nhục trăm năm và ra đường làm ăn đéo phải phonghip



Anonymous

Đcm con Hiếp có fải cái nài không

http://vib.com.vn/default.aspx



Anonymous

Sao mở tàikhoản lại cần passport của nước ngoài đéo jì là nào?

Ấma ấmớ địt cụ con Hiếp



CaiKhi

Địt mẹ đụng vầu vướn đề to to tí là y như rằng tôi lòi mẹ đuôi dốt nát. Đêm nay hứa sẽ đọc lại từ đầu cái bít coi nầy TT ạ. Đọc chớt quớt là đéo hiểu gì luôn. Buồn cho cái tội ngu. Mà cũng tại bây giờ mới nghe nói lần đầu, thế mới tài, quên, thế mới nhục.

Anh Phong Hiếp nình thường giả vờ ngẫn ngẫn hóa ra thánh địt cụ anh. Có thế đéo nầu anh cũng phải dạy tôi cách mua bít coi đấy. Sốt ruột lắm rồi hehe.



Phonghip

Bô lão mở tài khoản để chuyển nhanh tiền ra cho nhi đòng
VIB là lừa chọn số một.
Địt mẹ nói dzóc cắn cặc tự xử
Còn thuận tiện hơn để mua coin vì đéo liên quan lừa
Địt mẹ Zì thấy chửi được chửi quoài ta!!



Anonymous

Đcm con Hiếp nói đéo jì mà zai thế?

Có đúng là cái VIB Zì đưa link ở trên không, hay VIB nào? VIB Zì đưa link đó có từ 1996, của Lừa toàntòng chứ Nhật đéo jì hả?



Phonghip

Đúng Zì. Nó đó. !!!



Phonghip

1996 thành lập. 2006 nhật thâu gòy.
Ngày thành lập



Anonymous

Được gòi mai mama Zì sẽ mở tàikhoản ở đó gòi thử chiển cho Zì vài chục Tơn coi.

Không chiển được Zì chưởi mả cụ nhà cô lên.

Mà cái passport zùng để mở tàikhoản là thế nào? Cô thảoluận cặc jì mà Zì vưỡn đéo hiểu. Sao fải cần passport nầu? Mama có passport tấtnhiên, zưng là passport Lừa mào xanh.



Phonghip

báo cáo Zì. Ở quán nhiều chuyên gia.
Nhưng Zì nghiên cứu.
Cái gì tiện Zì làm.
VIB lúc trươc là núp bóng. Giờ tuyền tao lông.
Zì chửi mà gục mẹ mặt
Chẳng qua đéo biết chình bày
Chửi quoài
!!!!!



Đại bàng

Ah ha, Zì đây gòi. Zì giảng qua cho tôi về ví điện tử được ko? Muốn chơi coin phải có ví trước hả Zì? Tôi chưa hỉu lắm, đkm.



Phonghip

Có gì đau gì.
Nó đéo tin chứng minh nhân dân vào lãnh tiền
Nãy cái link đưa Zì đó
Hời ơi.
Còn nó tin gòy. Khắp nơi trên thế giới Zì ạ
Nếu đéo đúng Zì đào mả tổ đafo luôn thương hiệu
Và Zì đuwojc quyền hê hê sỉ nhục



Anonymous

Trảlời vầu câuhỏi đi đcm con Hiếp xuchiêng.

Sao mở tàikhoản VIB mà cần passport nước ngoài jì? Thảoluận đéo jì zai thế mà đéo trúng vướnđề cặc jì.



Phonghip

Nhức đầu quá



Anonymous

Đcm mai mama chiển thử vài ngàn không được con Hiếp chết mới Zì chứ không đùa. Nhớ là đéo có hóađơn cặc jì đâu nhế. Chứ lại trình đủ hóađơn với các loại jấytờ nọ kia thì khác đéo jì bank Lôngnghiệp



Phonghip

Thôi túm tắt.
Paass nươc ngoài thì zì chuyển tiền nhanh. Còn pass lừa thì nó xét tới mục đích rồi noa bày chuyện kiếm
Nhưng VIB đéo có chuyện đó
Cứ đúng là chuyển zì ạ
Vòng lại tứ là nãy giờ Zì nói ở lừa chuyển thì khó khăn
Thì nói là tới VIB đéo khó gì hết. Kể cả mua bitcoin
Zì ạ !!



Phonghip

ZÌ QUÊN CON MẸ BANK LÔNG LỒN ĐÓ ĐI.
ĐỊT MẸ LŨ ĐÓ LỪA ĐẢO CHỨ BIẾT MẸ GÌ KINH TÀI.



Phonghip

Chấp nhận Zì đào mả cụ. Cấm cửa. Dịt mẹ phonghip mà nói sai cái lòn zì nhục hẳn quán bựa nhục hẳn online.
Địt mẹ Zì chửi được chửi quoài.



Anonymous

Con Bàng là con nầu mà có tem gòi thế?

Có tem nghĩa là zân chơi Quán cũng lâu gòi sao hỏi câu ngu thế?

Zì nói ngay trong bài là muốn có ví thì cóthể chọn Web Wallet ở Blockchain.info để thử. Ví đó zo bọn Blockchain quản. Cô fải tin nó thì mới được.

Zưng tốt nhất vầu trang Bitcoin.org mà download fầnmềm QT về mà xài, gòi tạo Local Wallet. Cứ làm đúng như hướngzẫn.

Ví local không cẩnthận thì virus nó đá cho fát là sạchbách. Còn ví web thì sợ hacking. Mỗi cái có iuđiểm nhượcđiểm ziêng.

Hỏi các củ cặc nữa.



Phonghip

Thề đéo phét. Cacc ạ
Tôi trình như củ lồn. Nhưng cái này đéo phải chứng khoán .nó đéo gắn với công ty củ lồn nào hết
Địt mẹ. Thế mới máu.
Địt mẹ nó còn cho phép mình mua vượt biên giới mà đéo cần biết thằng bán là thằng củ lồn nào
Địt mẹ tôi lựa phương thức chuyển tiền
Thành Zì



Anonymous

Các cô jờ mà zùng tablet hay phone tạo một ví local thì nhẽ fải mất cả tháng để load hết jaozịch của Bitcoin.

Còn zùng laptop xịn hay desktop thì mất khoảng 1 tuần hoặc 10 ngày.

Càng mở muộn thì mất càng nhiều thờijan.



Bĩnh bầu

Có trang này cũng gỉảng khá kỹ về Bit nè:

http://www.peacat.com/vi/2013/09/tao-thu-nhap-thu-dong-voi-dau-tu-bitcoin-phan-1/



Phonghip

Đjt mẹ ức!!!



Anonymous

Ví các cô mà chưa synchronyze xong (nghĩa là chưa load hết transactions của Bitcoin) thì chưa nên mở thêm địachỉ Local Wallet, vì có mở cũng đéo làm được jì cả. Lúc này nên zùng tạm ví Web Wallet khai tại Blockchain.info

Khi fầnmềm Bitcoin chạy synchronyze xong toànbộ các jaozịch Bitcoin toàncầu, thì các cô mới nên tạo địachỉ Local Wallet mới, như Zì đã nói. Tạo baonhiêu địachỉ cũng được, gòi verify chúng (trong fầnmềm có option Verify Address).

Verify address xong thì các cô chuyển mẹ xèng từ Web Wallet về Local Wallet theo đúng cái địachỉ vửa Verified.

Đầutiên chiển thử vài xu. Thấy ngon thì chiển tất.

Chiển xongxuôi gòi thì nhớ Mãhóa và Backup ví gòi cất file ví (wallet.dat) vầu nơi antoàn.

File nài nằm trong thưmục C:\Documents and Settings\users_name\Application Data\Bitcoin



Đại bàng

Lỗi tại tôi chưa chơi BTC bao giờ mà bập ngai vào LTC. Gúc hướng dẫn về LTC thì bỏn toàn thảo luận theo kiểu tôi đã chơi BTC thành thạo gồi ý. Nhẽ phải học BTC trước vại, đkm.

Zì cứ jảng tiếp đi. Tôi hóng!



ManoWar

Mẹ Zì miệng thì giao giảng về kinh doanh và cơ hội mà ngu như lìn, gato với anh quá thể rồi. Trang muabitcoin.com là của anh, anh đã nói rồi anh chỉ là trung gian thôi, ai muốn mua thử thì có thể mua trước một ít để kiểm tra độ uy tín rồi từ từ mua lên, anh cũng đéo ngu mà ôm một cọc tiền của các cô để rồi bỏ đi cơ hội kinh doanh của chính mình. Con nào cần tư vấn gì thì cứ hỏi anh, hỏi Zì mặt lồn nổ như đúng rồi đéo giải quyết được gì. Nhân tiện có cô nào có gì muốn bán món hàng nào bằng bitcoin thì liên hệ anh luôn, ví dụ như văn bựa của bà Zì chẳng hạn



ManoWar

Còn vấn đề về Netcoin và Litecoin nhà Zì anh nghĩ đéo có cơ hội, trong thế giới thông tin thì đéo có khái niệm thứ 2 hay gần gần giống, chỉ có khái niệm duy nhất thôi và đầu tiên thôi, cũng như đéo có một thằng giống facebook nhưng làm sau mà có thể cạnh tranh được, nó đéo giống với nhà các cô mở Hoàng Ty, Hoàng Ty Chính Gốc, Hoàng Ty Tây Ninh mà vẫn sống tốt được vì những thứ đó mang tính chất địa phương. Tất nhiên về cơ hội của Litecoin hay Netcoin thì nó vẫn ngon hơn các cô gửi tiền ở Ngân hàng Lừa, nhưng so với Bitcoin thì đéo phải thứ anh cần quan tâm



MBTrading

Nói về tài chính tôi thấy con Hoy nói được, và đúng, chứng tỏ người có kinh nghiệm, còn con zì thì nổ linh tinh, sai be bét như chuyện con này phán chỉ có thể thanh toán bằng T/T khi mua Bitcoin chứ ko thể bằng các thứ khác trên sàn nước ngoài...đọc nội dung con này hỏi con Hip về chuyện chuyển tiền cũng thấy có lổ hỏng lớn trong lĩnh vực tài chính(có passport nươc ngoài mở tài khoản ngoại tệ vãng lai chuyển đi dễ dàng chứ có gì thắc mắc ), nói chung không giống con zì lúc trước.



MBTrading

Mano (649) nói đúng đó, BitCoin có thể mắc, cũng có thể sẽ có giá trên 1000 usd nhưng nên mua nó, người dẫn đầu...những thằng khác sẽ dần chìm dần vào quên lãng và vô giá trị he he he



Anonymous

Zì đéo có quenbiết cặc jì với con ManoWar ở cồng 648 nhế.

Các cô thích mua bán jì mới cỏn thì tự chịu tráchnhiệm. Zì đéo có một nhời quảngcáo jớithiệu nầu cho cỏn cả.

Đcm cỏn nói cứ như Zì quenbiết cỏn ý đcm xuchiêng.

Cô là cái lồn jì mà Zì fải gato mới cô? Vôzanh hoàntoàn từ đéo đâu chui vầu quảngcáo ngớngẩn.



Anonymous

Con ManWar sủa ngu như cái lồn ý mà cũng sủa.

Facebook đầutiên là của thằng Winklevoss. Hôm trước Zì đã nói gòi. Con Zúckenbấc chôm được và thànhcông, sau fải đền hơn trăm trẹo Tơn vì thua kiện.

Windows cũng đéo fải của Biu Gates đệ Zì chế ra đầutiên, zưng chỉ Gates mới thànhcông với Windows.

Thànhcông hay không zo nhiều thứ, chứ zo đi trước cái lồn. Tuynhiên thằng nầu đi trước thì cơhội thànhcông sẽ nhiều hơn, hoặc ít nhất thì cũng cắn được chútđỉnh.



Anonymous

Còn con Hiếp bẩu fải cần hộchiếu Tây mới mở được tàikhoản ở ViB, Zì fải hỏi lại cho chắc ăn, vì ViB là bank của Lừa tại Lừa.

Chứ có hộchiếu Tây thì mở tàikhoản trong cái lồn mẹ con War còn được chứ đéo jì fải mở ở ViB nầu.

Địt mẹ ngu như ông chó ý còn sủa lắm. Quảngcáo cái lồn.



Phonghip

Địt mẹ. Manor hoànty sơn bạch tạng địt mẹ. Chồng con bo địt mẹ cháu thằng tuệ
Địt mẹ vào quán bựa dạy lộn mẹ chỗ gòy
Đcm
Ức Zì.



ManoWar

He he, anh là một trong những cư dân đầu tiên của cai dự án ảo Asinero nhà Zì, cũng là một trong những thằng đầu tiên mua paibox nhà Zì đấy, anh chỉ đéo rảnh để ngồi post comment hằng ngày thôi. Anh nói nếu đéo tin tưởng nhau thì có thể có giải pháp, còn phán một câu xanh rờn như nhà Zì thì đéo ai mà làm ăn được với ai hết, còn một khi đã có tin tưởng thì cơ hội đều là của đôi bên



Phonghip

Rồi chấp hận để Zì sỉ nhục !!



Anonymous

Zì đéo cần biết con War là con nầu zưng vầu sủa ngu như chó ý.

Quảngcáo cái củ cặc. Zì đéo quenbiết jì với cô cả. Cô đi đâu quảngcáo kiếm khách thì đi.

Địt mẹ con nầu mua của cô tự chịu tráchnhiệm. Zì vôcan và đéo quantâm.



Phonghip

Cacc đang hóng. Địt mẹ manor nói như đúng gòy.
Địt mẹ hóng mà tài lanh địt con mẹ



Anonymous

Zì cũng đéo quantâm Bitcoin và Litecoin sẽ đi đến đâu, zưng Zì cóthể chắcchắn luôn một điều Lừa các cô đang quantâm đến Litecoin hơn.

Đó đơngiản là sởthích. Như bú mắm tôm cắn thịt chó vậy.

Con nầu muốn mua bán ở Lừa thì maumau mua Litecoin vầu. Khảnăng thắng trên 50% chắcchắn. Chơi Bitcoin thì hênsui đéo biết thế nầu.

Đcm muốn kinhzoanh quần áo ở Châu Fi thì fải chọn áo fông quần soóc, đéo ai lại mang bànhtô với quần chun qua bển. Ngu quá đéo ai chịu được.



MBTrading

Zì(660)...đây mới đúng là con zì đây, tôi cũng nghĩ vậy.



ManoWar

He he, anh vào đây mục đích cũng đéo phải là kiếm khách hay quảng cáo gì. Chỉ đơn giản anh cũng là người quan tâm đến bitcoin, a vào đây cũng chỉ để nói nhưng gì anh biết về nó, cũng là để nêu quan điểm của mình về bitcoin, anh cũng đéo cần tranh cãi đúng sai cho quan điểm của mình, còn mua bán bitcoin hay LTC hay netcoin hay lồn coin gì đó thì các cô cứ xuống xèng, cơ hội cũng là của các cô, tiền cũng của các cô, như quan điểm của anh trước giờ là miễn phí thì đéo phải là quà ha ha



Phonghip

Vào cái lồn. Đcm cò quay.
Địt mẹ.



Anonymous

Con War đã nói cái đéo jì về Bitcoin ở đây mà kêu cô đã nói zững thứ cô biết về nó? Review lại cồng con nầu?

Đcm vầu fang nhõn quả quảngcáo muabán là hết vị.

Ít nhất cô muốn quảngcáo thì cũng fải đónggóp mộtsố thứ miễnphí chứ. Khi ngườita tin cô thì cô mới có cửa chứ.



Anonymous

Con nầu bẩu ở đâu nó bán Bitcoin bằng thẻ credit? Có cái đầu buồi. Ít nhất fải trả bằng một loại Cybercash nầuđó.

Zườngnhư bọn MtGox jờ còn đéo cho bọn Lừa với Filuậttân đăngký mua bán?



MBTrading

con nào là con nào...đúng là lúc trước phải thông qua bên thứ 3...bây giờ thì có exchange thanh toán trực tiếp bằng credit card và paypal



MBTrading

Mà sao zì ko phân phối Bitcoin đi, các con Bựa mua lại cho an toàn, con sweetHoy mua rồi chuyển cho zì...đỡ phí thẻ tín dụng



Anonymous

Con Chết Đinh mặt cặc

Đứa nầu bán Bitcoin bằng CC cầm chắc là lừađảo gòi. Bán bằng PP thì cũng gần như bằng CC, lừađảo nốt.

Cô thử mua 0.01BTC bằng Paypal cho Zì coi, Zì trả cô bằng Paypal đcm.

Nhất là Lừa thì lại càng đéo có chiện đó. Ở Mẽo thì may ra.



Anonymous

@con Chết Đinh

Zì zí buồi vầu kinhzoanh coin của các cô. Zì ủmiu mần một thứ tươngtự nên thử thôi. Zì cần đéo jì lãi lờ ở đó.



MBTrading

Đây là bọn exchange ở nước ngoài chứ lừa nào. Paypal của tôi bị limit mà nằm ở dạng không giải quyết nên ko mua được, không xóa thẻ trong tk paypal được luôn



Anonymous

Paypal cái củ cặc.

Bọn bán Coin của Tây ngoài thu xèng TT chuyển qua bank và cash jấy, thì chúng chỉ chấpnhận các loại Cybercash như PerfectMoney, Payeer, Egopay, Okpay, Ecoin, Epese.. đcm zững thứ này ychang cash luôn. Có cặc ý mà Paypal với MoneyBookers nhà các cô.

Bọn nầu thu Paypal lừađảo mẹ.



Anonymous

Cybercash thì cũng như cash. Chảzụ các cô zùng PerfectMoney và muốn có xèng trong tàikhoản PerfectMoney thì các cô fải deposit bằng cách:

- bán hàng thu PerfectMoney, hoặc
- vaymượn PerfectMoney của thằng khác, hoặc
- nạp xèng bằng TT qua bank, hoặc cash, hoặc
- nạp xèng bằng một loại Cybercash tươngtự

Đcm nó là Cybercash, chính là Cash. Các cô mất Cybercash là mất xèng luôn đéo đòi được. Chứ zùng Paypal các cô trả xèng nhầm có khi còn claim đòi lại được xèng. Các cô thu xèng gòi còn có khi bị nó moi mẹ ra.

Hiểu chưa bọn mặt lồn.



MBTrading

Có exchange cho phép mua bằng credit card, lừa đảo hay ko thì tôi không biết. Nói chung các bựa mua ở Lừa thì gặp mặt nhau rồi trau đổi...như zì nói LiteCoin có thể ở Lừa sẽ phổ biến hơn Bitcoin (cái này đúng là con zì rành tâm lý của bọn lừa)



Anonymous

Zùng Cybercash zạng centralized money (xèng tậptrung, zo một thằng nào fáthành) như kiểu Egold, LibertyReverse, WebMoney.. các cô luôn fải chịu gủigo gất lớn, đó là việc thằng fáthành có thể bị lãnhchúa đập chết bấtcứ lúc nào.

Cả 3 thằng Zì kể trên đều gất nủitiếng và đều đã bị đập chết từ lâu. Bọn PerfectMoney hay Ecoin, Ecopay.. cũng jống thế và có thể bị jiết sớm.

Lýzo thì đơngiản. Muốn fáthành Cybercash Tậptrung, các cô fải có một nguồn tiền đốiứng. Chảzụ bọn Egold nói bỏn đặt cọc 20 trẹo Tơn vầu bank trungương Mẽo để làm đốiứng fáthành 20 trẹo Egold.

Zưng thựctế bỏn fáthành hàng trăm trẹo Tơn, và chuyển mẹ đăngký côngty qua Virgin Island (hoặc somewhere quanh đấy) nhằm qua mặt lãnhchúa Mẽo.

Thế là bị đập chết ngay. Đó là hànhvi lừađảo chứ còn đéo jì.

Zưng Cybercash zạng fi-tậptrung như Bitcoin Litecoin thì khác. Lãnhchúa đéo thể đánh được vì nó chả viphạm luật mẹ nầu.

Còn Paypal hay Moneybookers lại khác hoàntoàn. Bọn này là zịchvụ thanhtoán trungjan, chả liênquan đéo jì đến chiện fáthành tiềnnong. Đéo ai gọi Paypal với Moneybookers là xèng, mà gọi là cò.



Anonymous

Zì đã camđoan với con Chết Đinh zằng bọn bán Coin bằng Credit Card (đặcbiệt bán cho Lừa) là lừađảo mà còn cãi cãi cái củ cặc. Cô cứ thử đi gòi biết.

Zì cũng zặn luôn là con nầu thấy ai bán như thế thì đừng có zại mà xông vầu nha. Zì nói gòi đấy đéo nghe Zì gòi mất thẻ mất xèng thì mặc mẹ các cô.



MBTrading

Tôi nghĩ bọn exchange ko thích thanh toán bằng credit card là do sợ người mua lừa nó, mua xong charged back trong khi Bitcoin chỉ đi một chiều...đa số khi mua nó sẽ nhờ một bên thứ 3 như con zì nêu trên(OKpay, super voucher) vd khi đồng ý giá và quyết định mua nó sẽ chuyển qua trang của super voucher để người mua mua môt voucher bằng Credit card, sau đó dùng voucher này để mua Bitcoin...làm như vậy để không bị charge back. Exchange mà kêu thanh toán bằng credit tôi xem lại thì nó cũng nói sẽ có một bên thứ 3 để verfied gì đó(chắc cũng giống super voucher bên trên)...

Cái đó là mua Bitcoin như mua vàng, còn dạng trading như lướt sóng chứng khoán thì mở tk rồi fund bằng thẻ tín dụng thì quá bình thường...



Cọp Già Gác Kiếm

Zì post mấy bài khó nhai vậy riết quán vắng như cái chùa!

Cô Pin, Cô Són, Con Lói đâu sao hông vô viết địt bộp, văn chương..cái cái đê...!

Con Lói chắc đang ngập ngụa trong dâm thủy mấy con bồ tintin, còn biết cặc gì mà biên...!

Cô Khoai hôm hổm gai gổ gì với Cô Pín đấy, rồi giận hờn luôn à, dcm đàn bà nhẩy! haha...!



Cọp Già Gác Kiếm

Zì ân xá mẹ cho mấy con lanh chanh Chó Hoang đê Zì!

Bọn cỏn một ngài ôm laptop hết 23.5h, địt mẹ cũng là một đóng góp về mặt Số Lượng chớ. Chớ Zì so sánh với Chất Lượng của Cácmác làm đéo giề!



Phonghip
This comment has been removed by the author.


QUANRE17

Con Zì ngẫn lồn to zư phích, ngồi thảo nuận mí con Hiếp nát ziệu hrehee vui vãi mả...đúng nà hai con zở, đứa nói gà thằng nói vịt, chả biết đằng Nồn nào mà nần rhheee.



Bĩnh bầu

ManoWar said... (648)
Trang muabitcoin.com là của anh, anh đã nói rồi anh chỉ là trung gian thôi, ai muốn mua thử thì có thể mua trước một ít để kiểm tra độ uy tín rồi từ từ mua lên, anh cũng đéo ngu mà ôm một cọc tiền của các cô để rồi bỏ đi cơ hội kinh doanh của chính mình. Con nào cần tư vấn gì thì cứ hỏi anh, hỏi Zì mặt lồn nổ như đúng rồi đéo giải quyết được gì. Nhân tiện có cô nào có gì muốn bán món hàng nào bằng bitcoin thì liên hệ anh luôn, ví dụ như văn bựa của bà Zì chẳng hạn

Mụ Ma Oa nhẽ là chủ trang giavang.net? Nhưng hình như con Tuấn chủ trang ấy họ Nguyễn thì phảy chứ họ Lê đéo.



Phonghip

Địt mẹ anh Ze. Hiểu mà
Tôi trình bày như cặc anh quá hiểu
Túm lại là cứ VIB bank
Nó nhanh ,nó tiện
Làm lồn gì thì làm hà hà
Địt mẹ cứ mỗi lần thấy con Zì nói là lắp bắp
Địt con mẹ !!!



Unknown

tham luan ti



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [fo: color="#FF0000"]
Địt mẹ a Cọp mặt cặt lại trồi lên xạo lồn nữa, hehe.

Mụ Zì cứ dung túng bơm thổi con nài tưởng nó khôn thật, địt mẹ. Chết mẹ nó cười.

Địt mẹ con Cọp ngẫn nhát, hehe..

[/fo]
[/si]



Unknown

Anh tham luận tí nhể.
Sau khi đọc xong tham luận này của anh, bọn lừa mồm to háu ăn tham lam sẽ có thể tự mình phán xét vị trí và tương lai của Bitecoin và các thể loại tương tự.
Trước tiên anh dẫn lại một đoạn của con ZÌ mặt cặc nhế
“Thờigian trôi thờigian trôi. Văncông xuchiêng nhậnthức rằng, họ nên quay lại thuở kinhtài nguyênthủy, nơi tiền bùhôi họ không dễ bị cướpđoạt bởi lãnhchúa tay to, không dễ bị quảtang bởi côngan chim bé, không chịu giớihạn của địalý và chínhtrị, không chịu ảnhhưởng của chinhchiến và thiêntai.

Và nhất là, không cần bọn trunggian mặt cặc.

Họ muốn một thứ tiền bềnvững như vàng, nhưng nhẹ hơn, tiện hơn, kín hơn, và không hữuhạn”.
ĐÂY LÀ MONG MUỐN CỦA BỌN THỔ PHỈ, LI KHAI. BỌN KHONG MUỐN NHẬN SỰ CHỞ CHE CỦA LÃNH CHÚA.



Unknown

Anh sẽ bắt đầu bằng cách khái quát sự tiến hóa của xèng để lũ sutien mồm to óc bé hiểu tí về kinh tài nhẻ.
Đầu tiên con người trao đổi “ HÀNG ĐỔI HÀNG” . Thời này xa rất xa, hình thái này chủ yếu trong xã hội sơ khai; xã hội nhỏ, khép kiến. hoạt động chủ yếu là săn bắn hái lượm. basically chưa có tích trữ mẹ gì.
Khi xã hội ông người phát triển cao hơn một chút, hoạt dộng kinh tế bao gồm săn bắn hái lượm, nuôi zồng, chế tác thủ công…con người có tích lũy sản phẩm làm ra. Xã hội có lãnh chúa, rộng hơn zưng vưỡn khép kín. Giao liu giữa các vùng rất hạn chế. Hình thái trao đổi là “HÀNG ĐỔI HÀNG” và “HÀNG ĐỔI HÀNG TRUNG ZAN ngang giá”. Hàng dtrung zan ở đây nà vàng, bạc, đồng, kiêm loại, vỏ sò, trai,.., Văng công niu ý là từ “ngang giá” anh zùng là từ ngữ hiện đại cho các cô dễ hiểu chứ thời thởi chưa có khái niệm niểm. các cô có thể tượng tượng là trong fiem Tào bọn mọi mang mọt bọc bạc đi uống ziệu, uống xong thì vứt mẹ một cục cho chủ quán chả cân đo đong đếm mẹ gì.
Như vại Tổng sản phẩm trong xã hỗi = Tổng vàng + bạc+ ngọc trai…



Unknown

Khi xã hội phát triển cao hơn, trao đổi hang hóa cần có cân đo đong đếm chính xác hơn, cũng như là để thu thuế, Lãnh chúa Zành mẹ quyền phát hành vật trung zan trao đổi ở trên. Tức là xã hội giờ trao đổi bằng vật trung zan đã được standardized bởi lãnh chúa chim to. Các cô có thể thấy trong phim Tào, các công tử đi uống ziệu trả những thỏi bạc vài lạng, đá một con phò ở lầu xanh zả vài chục lạng bạc….vươn vươn..

Tuy nhiên công thức ở trên chả thay đổi mẹ gì cả. vưỡn là
Tổng sản phẩm trong xã hỗi = Tổng vàng + bạc+ ngọc trai…



Unknown

Tuy nhiên , khi xã hỗi fat triển, sản phẩm làm ra nhiều, trao đổi ngang giá trị bằng vàng bạc rất cồng kềnh bất tiện. Các lãnh Chúa chim to mới tuyên bố với nhân dân chim bé rằng: TỪ NAY TRONG LÃNH THỔ CỦA TA, TA SẼ PHÁT HÀNH MỘT LOẠI TIỀN ĐẠI DIỆN ĐỂ CÁC NGƯƠI DÙNG TRAO ĐỔI BUÔN BÁN VÀ ĐỂ ĐÓNG THUẾ CHO TA. CÁC NGƯƠI HÃY MANG VÀNG BẠC NGỌC TRAI CỦA CÁC NGƯƠI ĐẾN ĐỔI LẤY TIỀN DO TA PHÁT HÀNH. Từ đó tiền MÊNH GIÁ ra đời.
Tức là các Lãnh chúa in tiền xu mệnh giá một đồng hai đồng chả zụ và đổi lấy vàng bạc, ngọc trai của nhân dân. Con nầu sống trong lãnh thổ của lãnh chúa mà ko xài tiền của lãnh chúa thì hehe giết mẹ cho nhoanh. Thế là lãnh chúa cướp mẹ tài sản của nhân dân và thống trị nhân dân tuyệt đối. Như vại qua vụ phát hành xèng Mệnh giá này ta thấy
• Tiền đại diện cho giá trị trao đổi của vàng bạc ngọc trai đang có trong lãnh thổ của lãnh chúa
• Liu thông trong lãnh thổ của lãnh chúa
• Tổng MÊNH GIÁ phát hành BẰNG hoặc KHÔNG BẰNG của cải trong xã hội ( Vì điều này mà sau này sẽ có các khái niệm lạm phát, lãi suất..vv)
• Thể hiện quyền lực chính trị, kinh tế của lãnh chúa trên lãnh thổ của Ngài
Thằng nào dám to gan đúc giả tiền của lãnh chúa sẽ bị lãnh chúa mang binh lính đến chu di cửu tộc ngay. Sau cú phát hành tiền mệnh giá vĩ đại ấy, xã hội phát triển như tên bắn, thế mí tài.
Và bon văn công biết không, trải qua vài ngìn năm hình thái này về cơ bản CHẢ THAY ĐỔI MẸ GÌ cho tới tận bây giờ. Tiền của các cô tiêu bây giờ là tiền mệnh giá và nó mang trên mình đủ bốn đặc điểm các cô nhìn thấy ở trên. Tại sao gọi là tiền mệnh giá? Là bởi vì giá trị của nó được qui định bởi lãnh chúa chim to. Bản thân tờ tiền trong bóp của các cô chả có giá trị mẹ gì.
Anh dừng ở đây. Trong phần 2, anh sẽ tham luận tại sao đồng tiền của Lãnh chúa Mẽo lại mạnh như vại. Tại sao lại có đồng xèng chung Euro? Bitecoin có phải là xèng ko? Vị trí và tương lai của Bitecoin.



Unknown

Cybercash fi tập trung chả phạm luật mẹ nào cả@ mụ Zì
Anh hỏi ngẫn tý: giờ nó đéo phạm dưng có khả năng trong tương lai gần, lãnh chúa X nào đó làm ra luật cho nó fạm không nhẻ? Với quyền năng lãnh chúa nhẽ việc nài đéo khó.



ManoWar

@Hành Ngọc: vấn đề là nó đéo thể cấm được mặc dù có luật cô àh, khi có đồng tiền này trong tay cô nghiễm nhiên thành công dân Quốc Tế, nếu nó cấm cô xài ở đây thì cô đi chỗ khác, xem thằng nào thiệt?



HITS

anh Híp và Zì nói qua nói lại 1 hồi đéo ai hiểu mẹ gi luôn tmt hehehe, Đơn giản muốn biết đúng sai móc alo ra gọi ngai cho nó (Bank)chứ có mẹ gì đâu mà tốt cả chục cồng hehehe.



MBTrading

Con zú mướp nói được đó...vấn đề cỏn sắp nói tôi nói rồi, người ta sẽ vẫn tin vào USD vì họ tin vào thể chế chính trị đó, tin vào sức mạnh của 11 hàng không mẩu hạm đang bảo vệ các tuyến giao thương trên khắp thế giới. Bitcoin sẽ thành một sản phẩm đầu cơ như vàng chứ khó mà mua bán như tiền...còn chuyện cấm Bitcoin nếu chính phủ Mỹ muốn thì dễ ợt, ngân hàng nào dám cho phép thanh toán TT cho các hoạt động mua bán Bitcoin phạt vài tỉ đô như JP Morgan chase(14 tỉ USD) là co vòi ngay hoặc cấm giao dịch quốc tế



Unknown

Về tài chính các Cô nhìn xa tầm chiến lược, sau đó mí xích gần lại mà lướt ván.

Thị Trường Tài Chính nó phình to quá cỡ thợ mộc, hệ quả các Cô đã thái!

Muốn chặn bớt đà phình ra nữa thì thế giới nài phải nàm thao???

Ngăn sông cấm chợ thì hem đặng. TTTC là sự luân chuyển xèng, nói thế cho gọn dể vào trọng tâm. Mặt sấu của sự luân chuyển xèng này càng nhớn càng khó kiểm soát trong giới hạn gọi là ổn định, mát ổn định là khủng hoảng tài chính.

Điểm yếu của xèng mặt Trung Tướng đã nói ồi!

Muốn kiểm soát tốt hơn thì đó là gì nếu không phải là Loncoin? Sự phát triển tự nhiên thui, đã là tự nhiên thì tất ziên nóa phải zư thíe hehe[(o)]

Zư vại, số phân gần nhất là 5 năm của BIT và etc đã được xác con mịe nó đệnh.

Đang si nghĩ là Mỹ sẽ phát hành E-USDOLLARS hay là thâu tóm dạng BIT đẻ tiếp tục thống lãnh thế giới đây!

Vị thé đồng Dolla Mỹ đang suy yếu rõ trong đầu thế kỷ 21 nầy rùi! Tui dự đoán là Mỹ đang am thầm ủ miu, cuộc họp thứ 2 thứ 3 của Quốc Hội Mỹ vè nội dung BIT và etc mới có thêm dữ liệu để dự chính xác hơn.

Trước lúc chờ đợi các Cô nên mua ngay một ít BIT cất tủ. Nhớ là chọn nơi mua an toàn chút, tìm hiểu thêm về giao dịch tài chính qua mạng, bảo mật.



Unknown

BIT là sơ khởi của 1 loại tièn mới mà thôi. Xét về bản chất đào vàng kiểu BIT nó là cuộc chạy đua về công nghệ máy tính.

Nếu Mỹ ra 1 loại như vậy, tức đào vàng kiểu BIT đẻ áp dụng cho E-USDOLLA thì hem ổn, sẽ gặp sự phản ứng của các nước khác.

Nhưng nếu Mỹ dựa trên sức mạnh máy tính, vốn hiện có đẻ thâu túm BIT là việc quá dễ dàng. Mỹ chỉ cần luôn luôn nắm quá bán BIT trên thị trường là đủ tăng sức mạnh tài chính rùi[(o)] .

Tui dự tiếp là nếu Mỹ phát hành E-USDOLLA thì cũng không khác xa tiền giấy là mấy. Nó chỉ thêm chức năng để tăng cường kiểm soát, lãi suất bằng 0 hoặc âm vẫn được.

Bên cạnh Mỹ thâu tóm loại như BIT chứ không trực tiếp phát hành dạng BIT.

Khi Mỹ mún thâu tóm dạng BIT thì sẽ có 2 khả năng xảy ra: 1-Mỹ thâu tóm BIT, vì thăng BIT nủi nhất hiện nay và có thể trong thời gian tới.

2-Mỹ ủng hộ và thâu tóm Xcoin nào đó có ưu điểm hơn, có lợi cho Mỹ hơn. Hy vụng mèo mù Netcoin lọt vào mắt xanh đế cuốc Mẽo hehe[:O.]

Mèo mù cố lên! Cố lên!! Cố cố lên!!!



Unknown

Cấy chi động đến công nghệ máy tính thì Nhất Mỹ nhì Trung òi. Mỹ giỏi về chất lượng khủng. Trung giỏi về số lượng vốn đầu tư.

Lợi về 2 ông kẹ nầy òi, không ủng hụ mới là lạ đó hehe[.O.]

Anh iêm xông vô lanh địa nầy. Tui đứng ngoài cổ vũ hia hia vì hem cóa xèng đào riêng[(o)]

Tui Bựa nó âm thầm bán thóc, vay nợ đi mua BIT hay sao mà vắng quá chời.



Anonymous

Con Mướp thảoluận như cái buồi chó. Chắc vửa đọc xong jáotrình Kanhtế Chánhtrị của đạihọc báchkhoa Gồng? Zì đã bẩu đi học đạihọc Lừa chỉ fí xèng mà các cô đéo nghe. Nhiền vầu cỏn mà ngẫm nha xuchiêng.

Con Chết Đinh biết cái buồi jì azua.

Zì đi cafe đã. Lát Zì zìa zạybẩu các cô.

Con nầu hỏi Bitcoin có thể bị lãnhchúa cấm không?

Câu trảnhời là YES, nếu ở Lừa. Lừa thì chả đéo jì là không thể.

Zưng ở Tây Lông, câu trảnhời là NO.

Không thể cấm fáthành Bitcoin, vì đéo tiềm được thằng cụtỷ nầu mà cấm. Bitcoin cũng như vàng vậy thôi. Vàng zo thượngđế sinh ga, và ai cũng có thể đào được moi được lếu maymắn.

Còn muốn cấm buônbán Bitcoin, thì fải thuyếtfục sốđông zânchúng zằng Bitcoin có hại, tươngtự như matúy (ở đasố quốcja), hoặc mạizâm (ở mộtsố quốcja).

Các lãnhchúa nghịtrường (zânchủ) hiện đéo có cách nầu thuyếtfục nghịviên tin Bitcoin có hại cho nền kanhtế, hoặc cho sứckhỏe cánhân & cộngđồng, hoặc cho quyềnlợi tổchức cụtỷ nầu cả.

Nếu cấm Bitcoin, thì fải cấm mọi hìnhthức muabán đổichác fi-tiềntệ của quầnchúng. Điều này trái mẹ hiếnfáp zânchủ. Đéo ai có quyền cấm côngzân đủi 2 cái ôtô lấy 1 cái nhà, thì cũng đéo ai có quyền cấm đủi 2 BTC lấy 1 con Harley Davidson.

Vậy là lãnhchúa chỉ còn mỗi cách túm bọn buônbán để nã thuế và kiểmsoát jaozịch tàichính đen.



Unknown

Trước mắt là chưa mua được vàng, đừng bán EURO, USD, GBP. Xông vô bắt đỉnh đáy chết mất ngáp đó nghen mấy pa!

Toi phát hiện ra trông nầy nhiều dân trader phò rách gúm hehe.



Unknown

Uí Trung Tướng của tui. Trung Tướng cho tui xin cái địa chỉ Email Trung Tướng ơi.

Có những nội dung quan chọng cần bảo mật đó Trung Tướng ui! Huhu



Unknown

Trung Tướng dể con Mướp nó trả bài. Trả bài xong nó sẽ nói ra nhận định riêng của nó.

Ban đầu ai chả thía hử? Sợ nói tắt người ta hem hỉu, cho nên dọn đường trước cái nhiều người biết. Nhưng biết đâu nhờ đó mà người chưa biết sẽ đọc.

Lần sau nội dung tương tự Mướp nên đưa em thùy linh ra là đủ.

Kệ mụ Trung Tướng nghen Mướp! Sang phần 2 đê.



HITS

Tiền hai nói cách khác tương tự tiền ban đầu lại đéo phải do hehe lãnh chúa phát hành tmt.
Đcm anh nào tin là do lãnh chúa cái đầu buồi.



Unknown

Bâi giờ là thé kỷ mấy òi mà phải tranh lựng tiền ban đầu do ai phát hành hả tên HIT kia???

Mần lựng án tiến sởi à?



HITS

Cacc xem cái nài xong hẵn bàn típ hehe lếu ko muốn nghe Zì chửi.
[youtube=BFT2yQGT6RU]



HITS

Biết thêm 1 tý chả chết dc ai hehe anh Truong.



Unknown

Vì nội dung đó hem cóa kết quả gọi là chính xác thui, nên nó vô bổ lắm.

Nhưng bao giờ cũng do 1 tay to có nhiều của cải hơn bày ra thì số đong mới chấp nhận.



Unknown

Thời ban sơ của tiền cũng vại thui, phải là thứ khó kiếm được, phải đổ bù hôi ra để sở hữu mới có thể được dùng gọi là xèng. Vỏ hến cũng là loại hiếm, tay to cất 1 mớ đã rồi mới dụ người ta dùng.

Bi giờ cũng thía, BIT có gía trị bởi điều kiện cần là đổ bù hôi, vốn đầu tư.



CaiKhi

Càng ngẫm bitcoin càng đau đầu lâu, địtmẹ phải từ từ mới được. Có việc nầy muốn nhờ Trung Tướng và cacc nầu biết phát.

Tôi có thằng bạn Tàu mới mở một nhà máy ở TP Chu Hải. Cỏn thảo luận với tôi gằng cỏn muốn thuê nhân công Lừa sang mần việc (bển đang thiếu nhân công trầm trọng). Việc thì lao động thuần túy thôi, không đòi hỏi phải hết lớp 12 này kia gì cả. Lương 2.500 - 3.000 Mao/ tháng, bao ăn bao chỗ ngủ.

Nghe mà phát thèm. Nhưng giờ phải làm thế nào để đưa bần nông Lừa sang mà không phạm luật, Trung Tướng với cacc?



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Khỉ cái em yêu. Nhân công Lừa thiếu lồn gì ở Tào, địt mẹ tuyền bộ đội nhảy gù chui nhủi như chó. Nói chung là địt mẹ khắc nghiệt rất, lao động phổ thông Lừa đéo đáp ứng nủi, bởi nhẽ dân công Lừa lười và đỉu giả trong công việc, Tào đéo ưa.
Để đưa dân công sang bển chả khó đéo, mỗi con nhõn 2500 Tệ. Hợp páp. [/co][/si]



MBTrading

@CaiKhi, tôi thắc mắc nên hỏi tí...đọc lá cải thấy nói bên đó không đủ việc cho nhân công TQ nữa mà??? công nhân Foxcom gia công Apple thấy lá cải phản ánh là lương rẻ mạt



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Cách đơn giản ông biết là 1 cơ sở đào tạo tuyển sinh rồi hợp pháp đưa dân công qua bển. Tất nhiên đéo học hành lồn, thị thực cứ 2 năm, thế là quá đủ, hết mần lại.
Ông đéo công khai tên cơ sở này, nếu Khỉ Cái quan tâm, PM ông. Địt mẹ.
Nhưng theo ông, đéo ăn thua đâu, 3k tệ cắn được nhọc nhọc là. Dân công Lừa sang 2 tháng nhẽ chuồn hết.[/co][/si]



CaiKhi

@Chết Đinh

Nói lại cho rõ. Bển thiếu nhân công trầm trọng luôn. Đừng nge nói này nọ cắn lồn đấy. Tôi có thực tế đcm.

@Bò

Vấn đề tôi đã nói rõ. Lừa Tàu chưa có hiệp định về xuất nhập khẩu lao động vào nhau, hay cái đéo gì tương tự thế, nên đưa sang cách hợp pháp là đéo thể. Phải có cách gì khác mới được.

Còn lương công nhân như vậy là ngon hơn hẳn Lừa, vì đút túi tuyền bộ đéo cần lo giả xèng chỗ ngủ, miếng cắn. Đấy là chưa tính khi về có ngay lưng vốn tiếng Mẹ kha khá.







Unknown

[si="6"][co="#006666"]Khỉ cái e yêu ngu nhể. Địt bẹ nhà em.
Ông có cơ sở đào tạo tiếng aka tiếng Trung, dân công Lừa cứ sang để anh đào tạo. Còn he he địt mẹ thằng lồn nào cấm du sinh mần thêm.[/co][/si]



CaiKhi

Lừa sang Tàu lao động được 2, 3 tháng là chuồn mẹ hết (đặc biệt Lừa liền bà). Cái này chính xác, và vì đéo đưa qua được kiểu hợp pháp nên khi chúng chuồn là gia đình chúng sẽ kéo đến cắn vạ nhà cái con đã đưa sang.

Chìa cho gia đình chúng tờ cam kết lúc mới đầu, gằng bố mài chỉ đưa sang, còn chuồn đi đâu đéo chiệu trách nhiệm, có điểm chỉ hẳn hoi hehe, chúng cũng đéo chiệu, chúng bẩu mài đưa con cái bố mài đi, thì mài phải đưa về đéo nói nhiều.

Mà ra pháp luật là vỡ mồm vì phạm luậ gõ gàng mẹ.

Thế mới bẩu nhìn thì ngon quá mà đéo có cách.



MBTrading

CaiKhi 712 ghê nhỉ, cái đó phạm tội buôn người như chơi mặc dù ko phải lỗi của mình?



CaiKhi

Cái kiểu đưa sang đào tạo đểu của anh Bò mlt, khi chúng bỏ ra ngoài, chả zụ sang Đông Quản mần Cúc Hoa Trà Tiểu Thư, dù cố tình, hay bị xúi giục, hay bị lừa. Zưng khi gia đình chúng kéo đến cắn vạ, rồi ra pháp luật, thì có được bẩu vệ không?

Tóm lại. Lếu giải quyết được chiện chúng bỏ ga ngoài, tức là có cách khống chế không cho chúng ga ngoài, là ngon.

Tôi cũng biết có con mần cái nầy và đã phải bán nhà, vỡ nợ, vì bần nông cả làng chúng kéo đến đập mẹ nhà ga, mà đéo dám đưa ra pháp luật.



pín

dcm xuất đc bần nông sang tào thì thánh quá dcm, anh khỉ lập công ty kiếm cắn đc, chắc ăn luôn, cần vài anh em quan lại tư vấn dcm



pín

đéo cho bọn liền bà đi dcm chúng nó chỉ loanh quanh là làm phò sớm
rồi bị bắt thì bu lu bù loa bị ép bị cưỡng bị dcm dí buồi vv, nhưng chốt lại là hehe thèm tiền.
đéo cho liền bà sang, tống hết đực rựa sang dcm



pín

có của cho bần nông rồi anh Khỉ ơi hehehe



Anonymous

@con Khỉ

Lếu mầncắn ở ngoài nhiều xèng hơn ở chỗ chínhthức của cô thì zâncông trốn là chiện đéo thể tránh được. Chả khác đéo jì bọn laođộng xuấtkhẩu Nga (Lừa kêu là sơncước) khi xưa.

Đcm nhiều con trốn ga đói thối mồm, hộchiếu thì đéo có, sống đéo bằng chết. Zưng cũng nhiều con cắn tốt, kiếm ngon hơn hẳn mần nôlệ trong xưởng.

Điều cô cần làm là hạnchế việc viểng thôi, chứ đéo có cách nầu triệtthoái được.

Về jấytờ hợpfáp thì cô chỉ có nhõn cách của con Bò. Sang Nga hay Nhật hay Đài cũng vậy tất. Cô mần thủtục đi học nghề hay học tiếng, gòi kéo zâncông đi mần nôlệ. Việc nài chánhquyền biết zưng đéo mần jì được vì hoàntoàn hợpfáp.

Vì gái Lừa zễ chuồn sang Tung Quản thamja độingũ tiểuthư lương tháng 1 vạn Mao, nên cô đéo tuyển gái nữa, để bớt một mối lo. Chỉ tuyển Lừa đực thôi.

Lừa Đực hay Lừa jì thì cô cũng fải tịchthâu hộchiếu của chúng, như bọn Lừa zâncông nôlệ bên Nga, Âu, Đài, Hàn, Mã, Nhật. Cách nài cũng đéo hiệuquả lắm, zưng chả có cách nầu hay hơn.

Ngoài ga cô thuê cho mỗi đội 1-2 con đạibàng mần đội-trưởng. Con đạibàng nài lĩnh lương cao và đéo mần jì, chỉ zình coi con zâncông nầu có ýđịnh trốn thì túm cổ đánh cho fòi cơm ra, gòi bắt tự ỉa một tô cứt gòi tự cắn. Đe cỏn zằng "mài muốn cắn cơm hay cắn cứt" đạikhái thế.

Đcm cái jống Lừa chúng vậy đấy. Húng thì húng mồm kinh lắm chứ gặp đạibàng thì nhũn như jun xào.

Thêm nữa cô fải mở luôn zịchvụ chiển-ngân từ Mẹ về Lừa cho chúng. Cứ xèng mặt mà chơi. Cuối tháng mở sòng cho chúng chiển xèng về cho vện ở Lừa.

Lếu cô đủ tànbạo thì mở luôn cả zịchvụ lôđề hehe zưng cái này Zì đéo khuyên đâu nha. Zì đéo ủnghộ cờbạc.

Cô thích thì kéo cả mấy em fò sang hànhnghề tạichỗ. Các em fò nài được thu xèng địt và đéo có lương, thậmchí fải chi % cho cô. Việc nài là sòngfẳng nên đéo có sợ cặc jì cả. Các em fò Lừa sẽ khiến zâncông của cô tiếtkiệm được chiphí jaocấu tiểuthư Tung Quản, và yêntâm "lọt sàng xuống nia".

Một việc nữa cũng nên mần là bắt zâncông đặtcọc. Mỗi con chừng 2-3 ngàn Tơn. Đcm chúng vay đâu kệ bà chúng, zưng cứ trốn là mất trắng luôn. Việc nài cũng hạnchế được khakhá.



Anonymous

Mần côngty xuấtkhẩu zâncông ở Lừa thủtục khá vấtvả, nên con Khỉ tiềm trên mạng coi con nầu đang mầncắn thualỗ thì gạ mua mẹ lại. Zì biết nhiều con bán cực zẻ chỉ tầm vài chục chai thôi.

Còn lếu chưa mua được côngty thì mua jấyfép của chúng theo từng sựvụ.

Côngty đàotạo bên Tào thì zễ gòi. Chại qua biênjới bẩu con đệ gốc Lừa nầu ở Bỉnh Xèng (Bằng Tường có fỏng) mở vèo fát xong mẹ.



Anonymous

Lếu con Khỉ mần đủ thủtục thì zù zâncông có trốn bọn lãnhchúa Lừa cũng đéo mần được jì các cô, ychang bọn xuấtkhẩu Lừa qua Nga khi xưa thôi.

Còn lãnhchúa Mẹ thì càng đéo thể đụng jì đến cô, vì khi con nầu trốn cô thôngbáo mẹ cho cam bển bắt về hehe. Chúng đéo bắt được là lỗi của chúng.

Khi tuyểnzụng thì nói là đi học, và cũng mần jấytờ đi học đànghoàng. Chả có luậtfáp đéo nầu nện cô được.

Còn bọn jađình làm càn nhốnhăng thì fải nhờ đến đạibàng gòi. Đcm con nầu hunghăng túm cổ đánh ộc cơm tại chỗ địt bà xuchiêng. Cứ thuê độ zăm em sămchổ đứng loanhquanh ở côngty suốt ngày. Bố bảo đứa nầu zám manhđộng.



pín

ủ ôi tưởng ngon ăn nhưng nghe Dì nói thì cũng phức tạp địt mẹ phức tạp hehe



CaiKhi

Cảm tạ Trung Tướng! cám ơn luôn anh Bò mặt lồn trâu hehe (PM nha). Chỉ có vướn đề nhỏ là TT liệu có salôngbát quá không, trong việc thu xèng bần nông 2, 3 ngàn trước ấy? Anh nghĩ thậm chí mình còn phải bỏ xèng ra làm hộ chiếu mới vi za cho chúng trước ấy, rồi thu lương chúng trừ nợ sau. Chúng lấy đâu xèng mà đặt.

Bần nông, khi chưa đi, chúng đến van nài khóc lóc với mình cho chúng đi, chúng đội ơn lắm lắm. Nhưng khi qua được rồi là chúng mắt trước mắt sau chuồn hết, hộ chiếu đút buồi cần, mất thì thôi. Vì ra ngoài thì chắc chắn chúng kiếm được nhiều hơn thấy rõ (hay chúng cho là vậy), rồi thì thỏa mái mần thêm, mần ca đêm...

Ở nhà ngày ngày chúng hút thuốc lào vặt, bú chè bồm, quán cóc tán hiêu tán vượn qua ngày, lấy cứt ra xèng. Vào mần công nhân khu công nghiệp thì lương như lồn, ở trọ tự mà xoay, mà xin vầu còn khó.

Đưa chúng đi, chúng có lương trên dưới chục trẹo mỗi tháng, ăn ỉa ngủ đéo lo. Ấy nhưng chỉ trực trốn. Lồn mẹ bần nông hehe.



Anonymous

Hehe bắtquảtang con Khỉ chưa bâugiờ mần xuấtkhẩu zâncông nhẻ.

Cô về Nụi thuê mẹ một con chiênnghiệp nó mần fụtá cho cô. Trả lương thờivụ cũng được. Cỏn sẽ tưvấn cho cô xong vài vụ thì cô đuổi khéo cỏn đi.

Địt mẹ muốn được xuấtkhẩu thì zâncông bầnnông fải đặtcọc 2K Tơn là ít đấy.

Hồi trước có năm chỉ đặt ngàn Tơn thôi, jờ tăng lên gòi.



Anonymous

Đây địt mẹ con salông nan Khỉ BBC hehe:

http://cungungnhanluc.bacgiang.gov.vn/index.php/xu-t-kh-u-lao-d-ng/421-m-c-tr-n-d-t-c-c-m-i-cho-ngu-i-xu-t-kh-u-lao-d-ng

Lãnhchúa fải quyđịnh cả mức trần cho xèng đặtcọc xuấtkhẩu zâncông nha. Đúng 2K Tơn. Zưng quyđịnh vậy mà chúng vưỡn đéo theo đấy hehe. Chúng đẻ thêm các thứ quyđịnh khác để thu thêm xèng cọc. Đcm khi zâncông trốn lãnhchúa có đền cho cô không mà đòi cọc thấp?

Vướnđề là thịtrường chung nó vậy nên tấtcả fải theo.



Cô Cấn

Khó đấy, Cô Khỉ nên liên kết với đội chuyên. Ba cái ý của Zì xưa roài vứn đề NC Lừa cũng đéo có bọn chăm chỉ vả lại Đi Tàu ngân hàng đéo cho vay. Dân có Lồn tiền toàn vay cả. Độ cày của NC Tàu vô đối Lừa đéo đáp ứng được.



Anonymous

Lãnhchúa quyđịnh mức trần cao nhất là ở Nhật và Hàn, 3K Tơn. Thấp nhất là Lào 300 Tơn hehe. Đến sang Châu Fi cũng fải chi 1K Tơn xèng cọc con Khỉ BBC salông thấy chưa vậy?

Nhiền vầu đó các cô còn chê Lào nghèo hơn Lừa nữa thôi? Qua Lào mần nôlệ còn fải đặtcọc kẻo zâncông Lừa các cô trốn mẹ hehe.



Unknown

Tiền có chân để chạy !
Tiền có nhiều cách kiếm ,
Đừng để tiền làm ta mệt mỏi !



Mia Otto

@ Pín AY

Có cái gì ngon ăn mà dễ chơi chỉ em mới Bín?

Em mần hộc bơ mà chưa thấy có cái gì dễdàng giảndị cả. Nhất là mần với Lừa ở Lừa thì chỉ muốn khùng.

Nhưng đong được xèng thì phải nén khùng mà đong miệtmài miệtmài thôi.



pín

nghe như đéo dễ đớp hehe nhẻ anh Khỉ dcm,



Anonymous

Zâncông Lừa các cô đi đéo đâu cũng chỉ được trả lương bằng nửa bọn zâncông nôlệ khác (vídụ Philuậttân, Namzương).

Vướnđề là [fo: color="#FF6666"]Lừa các cô vửa lười, vửa yếu[/fo][fo: color="#FF6666"][fo: color="#FF6666"], vửa hay trộmcắp[/fo], vửa chậm-hiểu khó-bảo, vừa đéo biết ngoạingữ, mà lại đéo có nghềngỗng chiênmôn[/fo] khiến bọn chủ toàn fải đàotạo từ đầu gất nhọcnhằn. Đấy là chưa kể thói "[fo: color="#FF0000"]vô thiên vô fáp[/fo]" (@nghé) kiểu như za fố thì cứ nhằm đèn đỏ mà nhải vèo qua xalộ gòi bị xe đâm lòi guột, hoặc bắt chó bắt mèo của zân bảnđịa về cắn, etc, khiến bọn chủ fát điên mẹ.

Zâncông Lừa sang Mã lãnh lương trừ xèng ăn xèng ở chỉ còn hơn trăm Tơn, bằng 1/3 lương của bọn Filuậttân cùng làm việc đó.



pín

Maria em yêu anh hôn nàng nhẹ nhàng lên môi.
1 ngày nào đó, anh sẽ sang Canada với nàng hahaha.
Kệ mẹ lao động Lừa em ơi hehehe kẻo hoa mòn nhan sắc



Cô Cấn

Cô xuống Bắc Ninh thoai CN Lừa toàn xe hơi đón tận nhà vì Lừa đéo biết sống tập thể. Cách duy nhất buộc chúng có kỷ luật là 13 cân gạo mốc và 5 lạng thịt má.



pín

dcm tôi đã bốt ảnh 5 ông Lừa bị bắt quỳ xin lỗi vì trộm chó thịt ăn hehe bên Đài dcm đen

tôi lẠI bốt lại hehe:

[img=http://dcvonline.net/wp-content/uploads/2013/04/laodongvn_quyxinloi.jpg]
dcm có thằng hói khổ thân ông hói hehe già còn dại mặt



pín

Lừa ăn trộm như kiểu đi vào máu mẹ nó rồi hehe.
Hồi xa xưa tôi làm cho anh sếp Úc, hễ anh sai tôi mua cái đéo gì tôi cũng ăn cắp 1 ít dcm, mua giá 200k thì tôi bẩu nó viết hóa đơn 220k, mua xăng dầu thì tôi ăn bớt tý ty dcm.

Hôm nào Đéo ăn cắp là lương tâm tôi cắn rứt dcm đen thật



Mia Otto

Quanđiểm em là nếu đủ máu, anh Khỉ cứ côngtác chuẩnbị cho mọi tìnhhuống, như bà Zì chỉ cho anh hoặc anh tìmhiểu thêm. Rồi làm.

Ai mới đầu cũng ngại cái này, ngại cái kia. Nhưng em thấy quầnchúng vẫn mần đầy, đong xèng ngon, cớ sao mình nhát chết mà bỏ qua nhẻ?

Làm mới ra được nhiều vấnđề chứ.



Anonymous

Các cô muốn thử xem mình có bằng một thằng zâncông nôlệ Tào hay không thì cứ chống-đẩy coi.

Lếu cô chống-đẩy được 100 fát mặt không biến-sắc thì mới tạm tươngđương một culy Tào về thểchất.

Thử đi coi ở đây có con nầu đủ tiêuchuẩn mần zâncông bên Tào mà lương ngang zâncông bảnđịa, hay không.

Ronaldo đệ Zì chống-đẩy 1,000 nhát mặt không biến-sắc.



pín

Cơ mà hồi vào sq ANh tôi thề có bóng đèn đéo ăn cắp 1 cắc nào hehe, cúp bông xăng còn thừa thăng bán trả tiền tôi, tôi mang nộp lại sứ quán, món đó nhẽ nhét túi như mọi lái xe cơ mà tôi đéo hehe.
Làm chỗ ngon ăn đang hoàng lương cao tôi tự nhiên đéo ăn cắp nữa



CaiKhi

Bắt quả tang Trung Tướng vĩ đại quên mẹ một điều rằng Lừa Tàu chưa có hiệp định về xuất khẩu zâncông, chỉ là núp dưới bóng đi học, đi đào tạo. Nên việc thu xèng đặt cọc như xuất khẩu lao động là không áp dụng được???



pín

dcm vụ moi bô xít Tầu nó đéo thuê Lùa là chuẩn dcm, Lừa vừa lười vừa ăn cáp vừa yếu tuyền làm giả vờ thuê làm lồn gì hehe



pín

để tôi nói vụ xăng kẻo các anh chị đéo hiểu.
cơ quan nó mua cúp bông xăng, 20l. 50l. xe ô tô tôi oánh ra đổ 50 lít, đưa nó cái cúp bông 50l.
cơ mà dcm 45l đã đầy phè rồi, thàng bán xăng đưa tôi tiền 100k cho 5 lít đéo đổ vào. nhẽ tôi uống bia thì đéo ai biết, nhưng tôi nộp lại ehehe.
dcm ăn cắp nhưng đéo có nghĩa ko hoàn lương đc, quý anh chị ạ



Anonymous

Con Khỉ câm mồm đi. Không đọc kỹ vănbản à?

Đi "tu-nghiệp-sinh" ở Nhật là đi laođộng hay đi học? Đi đéo đâu cũng cọc hết.



Cô Cấn

Có cô nầu trong Vũng Áng làm chứng NC lừa cỡ 7 chai mà khó kiếm. Tàu toàn đưa người nó sang.



pín

anh Khỉ bú thí diệu nhẻ, bú mẹ trên này cho nó tĩnh hehe



Mia Otto

Anh Khỉ?

Thế mần đi học, cũng phải deposit chả zụ tiền họcphí, chỗ ở hay gì gì mới trường chứ. Cứ thế tưng tưng mà đi được à?

Anh cứ thảo hợpđồng, ghi deposit cái của nợ gì chả được, miễn là giữ đằng chuôi để chúng nghĩ trước khi trốn thôi.

Còn những biệnpháp khác nữa mà.

Miễn là bắt chúng nôn được xèng ra để cọc là ổn một nhẽ.

Ờ, hồi em ở nhà chờ visa. Cũng có đứa phone gạ em đi "tu-nghiệp-sinh" ở Nhật hé hé



CaiKhi

@Em Ria người yêu Bín Nghé

Là thằng bạn anh nó mở xưởng sản xuất mà mót zâncông quá, nó alo bẩu mày tiềm zâncông Lừa chúng mày sang đi, bọn tao sắp chết vì thiếu zâncông rồi. Nên anh mới có ý định mần cái này. Chứ thật sự món này không phải sở trường của anh hehe.

Đen quá anh Bín Nghé. Thế đéo nầu room với riếc như lồn nhẻ. Đang muốn uống tí với anh hehe.



Cô Cấn

Khu vực ven HN 5-6 chai. Cơ bản những con đi đều muốn cướp được tiền chứ chăm chỉ ở Lừa đầy việc. Cô không có bộ máy sắt kiểu Nga thì cai vụ này khó đấy.



pín

Lừa, rất buồn là, chỉ muốn ăn cắp và ăn cướp, 1k năm nay rồi.
đéo đứa nào muốn làm or lao động nghiêm túc.



Anonymous

Đcm con nầu ở Fồng thời từ 197x về trước mới biết zâncông Tào nó khỏe thế nầu. Mà đấy là gốc Tào nhế chứ không fải Tào xịn. Chúng sống ở Lừa vài trăm năm gòi.

Đcm cứ 2 con Tào (maybe một đực một cái) đẩy một xe bagác chở khoảng 1 tấn hàng chạy fằmfăm fằmfăm. Thậmchí có con đẩy xe tấn zưỡi hoặc 2 tấn. Zì đố 4 con Lừa các cô mần được điều tươngtự đấy.

Một bao hàng nặng 1 tạ chiển từ zưới hầm tầu Sô Liên lên kho cảng Fồng mà chỉ cần 1 con Tào cõng, chạy fằmfăm fằmfăm zọc theo cái cầu gỗ zựng ngược. Cái cầu võng trĩu mẹ xuống mà chúng vưỡn chại fằmfăm fằmfăm.

Năm 1978 Tào Nhân bị anh Zuẩn đuổi hết mẹ khỏi Lừa, thế là cảng Fồng mất toànbộ zâncông và ngưng mẹ hoạtđộng luôn. Đcm anh Zuẩn fải cho mấy sưđoàn lính về thaythế. Bikịch anh Lịch Bịch mà Zì đã kể trong bài Đêm Fánxét chính là trong đận đó.



CaiKhi

Vâng anh Tướng Cặn. Vướn đề là phải biết mần gì, mần như nào. Chứ địtmẹ kêu mấy thằng em vẫn bao hàng qua Dốc Quýt, nó sang thì nó quản bọn muốn trốn thành bọn đéo thích trốn, ngon hehe.

Vướn đề là biết phải mần gì, như Trung Tướng đã thảo luận.



Anonymous

Con Khỉ muốn mang zâncông sang Mẹ thì như Zì nói fải thuê bọn chiênnghiệp nó mần đỡ cho vài chuyến gòi học lấy chút kinhnghiệm.

Hoặc cô fải đưa vài con zâncông tầm trungbình sang thử việc. Kẻo đưa đông Lừa sang gòi đéo mần được việc bọn chủ nó lại đào mẹ mả lên nó chưởi nó đuổi mẹ hết về hoặc nó jảm mẹ lương xuống thì méo mồm nghe chưa.



Anonymous

Bọn chủ Tào cử tưởng nghề zâncông chântay thì Lừa cũng jống Tào là chết đấy. Mần đi gòi biết Lừa các cô bằng 1/2 Tào đã là cốgắng kịchkim mẹ.

Zâncông Lừa đéo bâujờ đứng nổi 8h liền ở một máy điện hoặc cơ (chảzụ máy zệt hay máy tiện) như bọn zâncông chiênnghiệp bên Tào hay Tai. Đcm có con ngã ngất mẹ luôn ngay trong buổi thử việc.

Có thể con zâncông Lừa cũng nặng 70 ký chả kém đéo jì con zâncông Tào, zưng sứckhỏe nó nằm mẹ ở đéo đâu ý.



Cô Cấn

Cô Cai cần kiểu phụ hồ thì có chứ khéo tay không có đao. Bọn bãi vàng công cao rất nhưng phải phong tỏa mới có người.Nếu cần tôi cho cô số phon của dân cò lao động xk thâm niên 15 năm mà tham khảo. Dcm anh cô này xuýt lên quan nhưng hồi trước XKLD kiếm dễ nên bỏ ra làm riềng



CaiKhi

Nghe rồi. Thưa Trung Tướng.

Zưng anh thiết nghĩ, sang đó chỉ thuần túy mần chân tay thôi (thằng Tàu đã xác nhận). Cứ chăm chỉ mần là được. Chứ có bắt phải giải tích, hay vẽ tàu vũ trụ Thần Phong đâu.

Vướn đề là ý thức lao động địtmẹ. Bọn cỉu vạn Lừa trên cửa khẩu, chúng mần đến 10 rưỡi sáng là chúng bẩu mệt gòi, nghỉ ăn cơm, ngủ trưa, đầu giờ chiều mần tiếp.

Anh chứng kiến đội zâncông cỉu vạn Tàu sang mần. Vì hôm đó là 1 quả hàng siêu trường siêu trọng. Lừa đéo có khả năng mần nên phải đưa Tàu sang. Địtmẹ bỏn mần khỏi nghỉ trưa khi chưa xong việc, khỏi thảo luận nhiều.

Vãi đái với ý thức lao động của Tàu.



pín

người Tầu thành đc cường quốc hôm nay, rõ ràng do dân tầu lao động nghiêm túc.
vẫn chính sách đó, lừa đéo ăn-thua dcm,



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Thành mụ Zì (696). Chờ nó Synch. lâu lâu là đcm



HITS

hhehe Zì lại đúng. Trog nài cần công nhân, thuê mẹ BKC, dưng thuê bọn quản cai. Tự xử lý với nhao. heehe



HITS

dcm bọn nhà mái, đéo nói bọn khác lại nói kiểu bóc lột. xây bao nhiêu ktx để ở thì địt mẹ đéo chịu ở tmt.



HITS

Tỷ như ngài xưa làm cầu Long Biên dcm cũng nc tào chứ đâu,heehe tmt



Bĩnh bầu

Mụ Zì & cacc cho vài đường về Cải cách của Bình Cân Tập cái nhỉ.

Lừa thì chỉ hóng anh Tầu đổi đời để mà may ra có hy vọng, chứ anh Nga anh Mỹ có đéo.



Bĩnh bầu

Ở nhà ngày ngày chúng hút thuốc lào vặt, bú chè bồm, quán cóc tán hiêu tán vượn qua ngày, lấy cứt ra xèng. Vào mần công nhân khu công nghiệp thì lương như lồn, ở trọ tự mà xoay, mà xin vầu còn khó.

Đưa chúng đi, chúng có lương trên dưới chục trẹo mỗi tháng, ăn ỉa ngủ đéo lo. Ấy nhưng chỉ trực trốn. Lồn mẹ bần nông hehe.Khỉ cái say...

Nhân chuyện này Bĩnh tôi lại nhớ tới chuyện thời thởi cách nay nhõn hai chục niên.

Hồi ấy nhà Bĩnh tôi có ông bác họ bị giảm biên, nằm nhà. Người thì loẻo khoẻo, ko biết làm ruộng, lại phảy nuôi cả nhà 5 cái tàu há mồm. Vợ chồng bác vốn là GV & kỹ sư, giờ chỉ quanh ra quanh vào đói vàng mắt. Bà ma mới thương tình, vật nài với ông Pa cố kiếm việc viểng, mời bác lên cho bác kiếm miếng cắn bú.

Rồi mãi ông pa cũng được ông bạn học thí cho lắp đặt điện cho một làng ở vùng sâu vùng xa.

Khi mời ông bác lên, ông pa cũng cẩn thận giao hẹn sẽ đảm bảo ngày công cho bác 15k/ngày. Ông bác mừng hú, vì ở nhà lúc đó muốn có 1k cũng đỏ mắt ko thấy.

Âý thế mà cuối đợt tính bình quân ổng được tới tận 30k/ ngày, nhưng vẫn hầm hè với ông pa rằng lẽ ra phải chia cho ổng nhiều tiền hơn. Tệ nhất, ổng định kéo dân làng đi kiện ông bạn đã cho công trình, vì thầy ông kia có vẻ xơi hơi nhiều (theo tính nhẩm của ổng).

Sau vụ đó, bà ma đỡ hẳn cái tính đèo bòng. ĐCM Lừa mà.



6 son

Alzheimer.

Con Bẹn cùng Bản cùng tuổi 60 mí Mềnh mắc chứng zảm trí nhớ.
CỎn lắm khi cắn rùi mờ cứ bẩu chưa, mần Con Cháu lắm khi xấu hổ mí xóm ziềng zất.
Vện đầu ngã Núi chết đâu mí được 2 năm thì cỏn lấy Vện mới.
Vện mới thua Cỏn 35 tuổi.
Cưới được 3 hum Vện bỏ cả xi-lít chạy lấy người.
Mềnh hỏi:
- Cỏn zà rùi, mần ăn đéo??
Vện CỎn qùy xuống hướng lục phủ về phía nhà Cỏn lạy 3 lạy rùi thều thào:
- Iêm xin Anh.
Cỏn bị mắc chứng quên, đêm tân hôn Cỏn cứ quên suốt nên mần đi mần lại.
Mặc dù hồi chăn tru Iêm cũng mần suốt mờ còn chịu đéo thấu.



Unknown

[:O.]Sái quai hàm với anh Són mất thui haha

Mới bềnh mênh gặp quả cồng anh quá đã

Lạy anh Són, anh siêng cồng cho iêm nhờ ạ [vOv]



Unknown

anh iêm trder đừng băt đáy vàng aud nzd jpy đóiw, chít mất ngáp giờ[vOv]



Unknown

Tình thế nầy không nên tính toán kiểu thứ 2 biên độ hẹp. Tính như vại sẽ bắt đáy lướt sóng, thua nhồi thêm nguy hỉm hehe[(-)]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Lừa không lười thì còn đéo ai lười nữa. Cứ có dòng máu lừa trong người là lười hết. Tôi nói thế là địt mẹ ám chỉ luôn cả các anh các chị nữa, slgb. Tôi đây cũng vậy, chỉ thích công việc nhàn nhàn mà thu nhập cao cao, dcm, thế mới lừa. Các anh các chị thì cũng khác (buồi) gì tôi.[/co][/si]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Cứ nghĩ đến việc nặng nhọc thì tôi lại sợ sợ là. Làm việc nặng nhọc thì còn sức đéo đâu mà bú với giao cấu. Ngược lại, bú say thì lấy đâu ra sức mà làm việc nặng nhọc nữa. Ôi thôi, cứ công việc nhẹ nhàng và diệu mềnh màng là cuộc đời hạnh phúc nhất. Giàu có mần buồi gì cho đời lao nhọc?[/co][/si]



Unknown

Xin chầu chủ quán lồn thối môi thâm!

Địt mẹ Zì chứ Mướp đã động đéo gì đến letcoin của Zì đâu nầu. chưa gì đã diềm hàng Mướp. Nhẽ gì ủ miêu gì đen tối.

Địt mẹ Gồng Gồng cái lồn. Mướp mần cắn và nghiên kiu ở SYDNEY nhế. Gồng cặc

Mướp chưa tham luận phần hai mà. Mà làm gì phải cấm mí đoán BTC hả Zì. Mà làm gì cấm được nó. Nàm sao cấm được một người chọn làm công dân mới một người chọn làm thổ phỉ.

Lãnh Chúa ko ưa BTC thì lãnh chúa lờ mẹ nó đi chứ làm đéo phải cấm.

Chưa gì mà Zì nhảy zựng lên là sao ???!!!!



6 son

Mần zề thì mần nó phải tương ứng mí sức lao động.
Các Cô hình như đéo bâu zờ đi mần khoán bâu zờ nên phát biểu lăng nhăng.
Hãy đến chỗ nào đó mà xem Lừa mần khoán.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [fo: color="#FF0000"]
Địt mẹ giống đéo nầu mà chả lười riêng đéo gì Lừa.

CầnLao Lừa ở Lừa và đặcBiệt ở Tai bỏn siêng zất, Cài như ông Châu ông Pò. Về mặt này bỏn chỉ đứng sau mấy ông Tào.

PS: anh 6 kể Chiện hay Fết, Jì khen.
[/fo]
[/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [fo: color="#FF0000"]
Jì pót quả ảnh con Trết đăng bên nhà a Toét và tham lựng a Toét vì Jì thích thế.
[img=http://i1322.photobucket.com/albums/u566/nghint/1450164_547414862018955_1169519272_n_zpsdf883459.jpg]

Chính sách của VNCH đối với Việt+ là Chính sách Chiêu hồi. Nội dung của chính sách này là: Một Việt+ Chiêu hồi dù không làm được việc gì cho Quốc gia cũng làm cho VNCH bớt đi một kẻ thù.

Lịch sử đã chứng minh chính sách nhân đạo đó là sai lầm. Chính sách đúng đắn là chính sách của nhà độc tài Phác Chính Hy: trừng phạt nặng nề những gia đình có người đi theo giặc. Điều này giúp cho Nam Hàn phát triển nhưng lại đe dọa mạng sống của Phác: ông ta bị ám sát không dưới 3 lần.

Phu nhân của ông, bà mẹ của đương kim Tổng thống Hàn, bị chết vì viên đạn giết ông lạc phải. Và cuối cùng, Phác Chính Hy cũng bị ám sát chết.

[/fo]
[/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [fo: color="#FF0000"]
Địt mẹ Jì pùn quá, Jì định tự tử văn công xu chiên ạ, nhưng chưa biết chọn cách nầu.

Có ai thamLựng cho Jì cách chết đẹp mà lại có ích mà lại đéo mang tiếng là ÍchKỷ ko.
[/fo]
[/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [fo: color="#FF0000"]
Thôi Jì chẩu ko Zì bướm hôi về thì khốn.
[/fo]
[/si]



Unknown

Cô Mướp mần tập 2 đê, tui đang hóng hớt đê. Mụ Trung Tướng nhắc nhở chứ gì đâu mà hia hia



Cờ Lôn

DM cuối tuần bận tối mắt không ngẩng đầu lên được vào thấy bitcoin búp phát lên 780$ rồi. Vãi mả.
Anh Híp ơi anh chơi ở bên Nhật bửn hả anh? ôi tôi GATO quá. ĐKM cái số cắn cứt mà :(.
Ti nhiên việc chuyển tiền ra nước ngoài qua VIB mà anh nói là 5' thì có vẻ như anh được thần kim quy chiếu mạng. Và việc này chắc chắn sẽ không phải diễn ra thường xuyên. Với số lượng lớn lại càng không. Tôi nghĩ anh nên cẩn thận khi mua bán số lượng lớn nhé. Vì các giao dịch ngân hàng chuyển ngoại tệ của cá nhân trên 5k là bị soi rồi. và 1 cá nhân 1 năm chỉ được chuyển tối đã 50k với mọi mục đích. Có thể khi chưa tới 50k thì anh vẫn nhởn nhơ nhưng >50k anh nên dè chừng giao dịch bị cancel nhé.



Hoang Anh Tuc

Loạn to rồi chúng mài ơi. Có cuôn mlt nào đó treo trên lốc nhà cỏn:
Đại bựa: Zì Hoàng
Trung bựa: Phẹt liệt
Tiểu bựa: Pín nghé
Dư thế là cỏn đã sỏ xiên với Đại tiện, Trung tiện, Tiểu tiện rồi nhể, đồ mất dại, đccnc.



Unknown

@Mụ Cái Khỉ mộ phu

VỤ đưa người, nhẽ Bia đã nói 2 lần trên Wan rùi, nhẽ sai, nhẽ k thuyết fuc.

1. Pass Lừa

2. Hợp Đồng lao động Tào-Lừa, hợp pháp hóa lãnh sự trước rùi dịch tư Pháp Quận

3. Phu Lừa cầm Hợp Đồng ghé DSQ Tào ở Nụi hoặc LSQ Tào ở 2 Bà Tưng Gồng xin ViSa. Tào mà ịn Triện lên rùi, thì

4. Vác qua Sở Tư Pháp nơi Phu Phe Thường Trú xác nhận buồi dái gì đó có thối không.

5. Qua Sở Lao Động TBXH xác nhận lao động. Gồng gọi là: Phòng Lao Động tiền lương.

Mục 4,5 đa số Phu bỏ vì mang tánh chất quản lý. càng tốt.



Unknown

Nên phân biệt 2 loại đường đi lao động

1. Ngoại tuyển trực tiếp chả thông wa thằng Pháp nhân (như sa gì co) mả mẹ nào.

2. Thông wa hợp tác, trung gian.



Unknown

Bia chỉ nói thủ tục luật lá thui nha. Chuyện tác phong, tư cách hay gì, hé hé hiển đức nhiên.



MBTrading

Muốn cấm Bitcoin thì quá dễ thôi, chỉ cần Mỹ nói nó ảnh hưởng đến Patriot Law là BitCoin đi đời ngay...tưởng tượng một quỹ của Al Cây Đa đứng núp bóng một tổ chức từ thiện xã hội để gôm quỹ và tài trợ cho các hoạt động khủng bố...sau đó chuyển tiền Bitcoin cho các tổ chức khủng bố khắp nơi với giá rẻ và không bị kiểm soát thì sao...Mỹ có thể vận dụng Patriot Law để trừng phạt bất cứ ngân hàng nào trên thế giới chấp nhận thanh toán Bitcoin...nên nhớ 80% clearant các Telegraph Transfer là phải qua ngân hàng Mỹ...ngân hàng nào bị trừng phạt là nó hết đường làm ăn thôi, lúc đó nó chỉ còn làm một tiệm cầm đồ he he he



Chị Bương Cảnhsátviên

Sư bố con Côp hố hố xách mé gì chị đới? Zưng cô nói đúng mẹ gòi, giờ chị đéo buồn đuổi ông guồi đậu mép thế mới tài khà khà



Chị Bương Cảnhsátviên

Sorry *Cọp not Côp.

Địt mẹ con Cọp và con Bín phát cho thơm bẹn đéo vì lý do gì khà khà.



Unknown

Cô Trết à! Hãy nhìn vào tầm chiến lược áy, mới sáng đường được, chứ cái có thể xảy ra ấy nó chiếm tỷ trọng quá sức nhỏ.

Về Ai Cây Đa thì nó núp đủ các kiểu.



Cọp Già Gác Kiếm

Đưa LaoĐộng Lừa ra nước ngoài làm thì như ai cũng biết, dễ ăn lồn vì bọn cỏn bỏ trốn, lười biếng, vô trật tự ..ect!

Đưa công việc đến sát LaoĐộng Lừa (khu chế xuất) thì tốn tiền đầu tư nhà máy mới, bị B bóp dái...!

Có thể mở nhà máy ở Lào và Cam đất rẻ, rồi tuyển Lừa qua bển mần, dcm, nhốt vô trại tập trung luôn, mướn bọn lính Lào hay Cao Mên chăn Lừa như Nô Lệ, chỉ có cách đó là phù hợp nhất!



Anonymous

Zì bẩu con Chết Đinh đéo biết cặc jì thì câm mồm cơ mà?

Lãnhchúa Mẽo mất 10 năm mới stop được eGold, vì khép được nó tội lừađảo. Lýzo là eGold không cânđối được cungứng tiền, tiền fáthành nhiều hơn tiền kýquỹ.

Nhưng bọn eGold đang kiện và thề zằng sẽ trở lại soon.

Thảoluận ngu như chó ý. Sống ở Lừa quen cái thói bốláo của lãnhchúa Lừa.

Khâu mẹ mồm con nài 3 ngày vì tội cãi cố trong khi Zì đã fix vướnđề gòi.



Anonymous

Con Són salông câm nốt đi.

Zì đã thảoluận là zâncông Lừa gất yếu về thểchất, là Zì zùng nghĩa đen của zững chữ đó. Chứ đéo fải là ý Zì bẩu chúng lười (zù chúng cực lười, cấm cãi).

Khoán khoán cái củ cặc. Khi nhận khoán bọn Lừa khá chămchỉ. Zưng zo sức chúng có hạn, đéo thể mần zai được, nên chúng mần gất cẩuthả, chỉ cốt cho xong việc chứ đéo quantâm đến chấtlượng.

Thế nên thuê zâncông Lừa kiểu khoán hay côngnhật cũng đéo khác nhao mấy.

Con nầu mần ngạch xâyzựng thì biết, các caithầu chỉ có thuê zâncông kiểu côngnhật. Thuê khoán là chết luôn đéo nói nhiều, bởi kháchhàng gất chútrọng chấtlượng.

Zưng trong ngạch zịchvụ thì thuê khoán lại tốt hơn thuê côngnhật, bởi kháchhàng đéo chútrọng chấtlượng mấy. Muốn fá một cái nhà cũng thế, thuê khoán sẽ tốt hơn, bởi fá nhà thì cần đéo jì chấtlượng quá cao như xây nhà.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Ông nại trồi nên nghiêm trang đĩnh đạc với ông buồi cứng đơ đơi địt bẹ.
Khỉ cái em yêu, vừa diệt cồng ông mới thấy em chả hiểu lồn gì vấn đề định mần. Nó thực sự đéo dễ như cô địt phò đâu.
Ông đã nói gòi, 80% dân công Lừa sao khi qua nước Mẹ chuồn hết.
Chỉ bọn đầu nậu buôn nô lệ mới mần được. Bởi sao em biết không, bỏn luôn đầy đủ nhân công bù đắp khi thiếu hụt do chuồn chuồn, bỏn sẽ bổ sung được ngay và nuôn vì lúc nào cũng sẵn sàng vài ngàn ông Lừa đực đang chầu trực Lạng Sơn, Móng Cái nhảy qua nước Mẹ.
Cô có mần vào lồn, thật đới.
Cái mà cô đéo chủ động được là nhân công chuồn hết mẹ.
Cái nữa là, thằng bạn lồn của công chỉ khát nhân công tại thời điểm mới thành lập này, sau khi nó hoạt động ổn định gòi, nhân công Tào thiểu lồn.
Tạm thế đã, địt bẹ.[/co][/si]



Anonymous

Nguyêntắc thuê zâncông Lừa khá nhất là [fo: color="#FF0000"]thuê côngnhật[/fo] (trả lương theo thờigian), zưng lại fải có [fo: color="#FF0000"]cai (manager) cầm zoi[/fo] đi sau đít chúng để quật chết zững con bốláo, lườibiếng, và ăncắp.

Con manager nài cũng nên thủ trong túi chút kẹo bánh để thithoảng úylạo chúng khi chúng mần được-việc.

Đàng đéo nầu chúng cũng ăncắp. Thuê khoán chúng cũng ăncắp như thuê côngnhật. Trả công cao đến đâu chúng vưỡn ăncắp. Đấy là vănhóa gòi. Lừa ngoan đến mấy cũng fải ăncắp nó mới đúng fongđộ. Hở 1 trẹo chúng cấu 1 trẹo, hở 1 xu chúng cũng cấu luôn 1 xu, nhớn bùi bé mềm, chúng đéo chê cái đéo jì sất.

Chỉ bọn Lừa điên mới không ăncắp (con Bín Nghé điên cực nặng).

Đàng đéo nầu chúng cũng lười và cẩuthả. Thuê khoán chỉ được cái tốcđộ cao chứ chấtlượng thì bú cặc.

Năngsuất của các cô thấp vì các cô mất mẹ một fần chifí chả cho zững con cai jámquản aka manager. Chảzụ một team kỹsư bảohành hậumãi 2 con thì cần đéo jì fải có manager, zưng Lừa các cô buộc fải có. Và con nài cắn lương cao gấp zưỡi hoặc gấp đôi 2 con kia. Vậy là các cô fải chi thêm 50% lương cho cùng một côngviệc.

Lếu các cô zùng số xèng định trả cho con manager trả thêm lương cho 2 con zâncông kia để chúng ngonlành hơn, thì sao? Hehe thì chúng vưỡn như cũ, chả khác đéo jì.

Vậy mới là Lừa chứ.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]@ Khỉ Cái
Mà địt bẹ, cô thảo luận chả có tý định lượng lồn gì, định tính thế có mà cắn cứt.
Số nhân công bạn lồn của cô cần là nhiêu?
1k, 2k hay 200?
Cái này ảnh hưởng gất nhớn đến phương thức cô định làm.[/co][/si]



HITS
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Các sếp Lừa (tưnhân nha) của các cô có một thói gất xấu là kệ mẹ línhlác ăncắp. Nghĩa là mặc mẹ chúng trộm tiền của chính mình.

Bạn Zì toàn thế.

Bạn biết thừa lính ăncắp, hỏi sao không đập chết mẹ chúng đi. Thì các bạn jảnhời đập chết chúng thì lấy đéo đâu zâncông bù vào. Không cho chúng cắn chỗ nài thì chúng cắn chỗ khác. Đuổi chúng đi thuê con khác vưỡn vậy, thậmchí con mới còn cắn sung hơn.

Và hehe, Zì cũng đéo hơn jì. Thế mới tài. Cứ fải đặt một tỷlệ % mất cắp "đéo thể tránh khỏi" gòi nhắm mắt lại. Coi như bố mài đéo nhiền thấy jì nhế, chúng mài cứ cắn tựnhiên nhế.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Ông biết ở Phú Thọ nơi con phò ông địt nhiều niên trước có hẳn 1 làng, địt bẹ cứ đủ 17 tuổi là cắp tai nải sang Tào. Cứ vài tháng nửa năm bỏn nại về và tất nhiên chả có cái lồn gì. Thỉnh thoảng chúng nhớ Tào nại lên Móng Cái he he, gồi nại về.
Thỉnh thoáng có con bập thằng Tào gòi ở tịt bển, số này ít.[/co][/si]



Anonymous

Các cô zù có tuyênbố cho zâncông hết số tiền chúng ăncắp, miễn là không được ăncắp nữa, thì chúng vưỡn cứ ăncắp, tấtnhiên là ăncắp thêm, ngoài số "ăncắp côngchính".

Hehe Lừa các cô vôđối mẹ.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Sao nại 2 cồng giống nhao, Búa Tạ em yêu, đeo cho ông.[/co][/si]



6 son

Zì nói ăn cắp thì đúng mẹ lun. hehe.
1 công trình thì thằng nầu mần việc nầu ăn cắp việc đó.
Thèng lái xe lá máy thì húp dầu xe máy thì phá cho nhanh hỏng.
Đéo có cách nào khác ngoài thèng Chủ phải sát sao kiểm tra hàng ngày.
ĐCm, đéo quy trách nhiệm được cho thèng nào sất vì trên zăng zưới cặc cả.
Khoán là chỉ khoán những việc chân tay thui, chứ đéo phải khoán kĩ thụt.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Địt bẹ Lừa phắc Lừa. Đến con ô sin mần theo giờ cũng khốn nạn lười biếng. Thỉnh thoảng ông kêu 2 đứa lau dọn nhà cửa (tính theo giờ nhá) mà đến cái nhà vệ sinh nó cũng đéo kỳ cọ cho tử tế, Địt mẹ nhà chúng nó.[/co][/si]



Anonymous

Các cô muốn hiểu gõ bài biên Coin nài của Zì, thì fải nắm một tinhthần quantrọng của kinhtếhọc, đó là [fo: color="#FF0000"]quyluật khanhiếm (law of scarcity, la loi de la rareté)[/fo].

Mời gúc. Lếu lười gúc thì fải tốn xèng đi học thôi.

Khi mần một việc bấtkỳ, điều các cô fải quantâm đầutiên chính là quyluật khanhiếm. Không chỉ trong kinhtế, mà lãnhvực đéo nầu cũng vậy.

Trích gúc "[fo: color="#336666"]La loi de la rareté est la caractéristique fondamentale de l'économie. Elle signifie que les besoins, ou désirs, des hommes sont de loin supérieu[/fo]"



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Túm con mẹ nó lại là Lừa chỉ cắn cứt.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Bài này mụ Zì làm kích thích não bộ ông gất địt mẹ. Cứ thành cái đã.
Giờ thì thôi, ông chẩu. Mai nại công cán Tào mẹ, thế mới Lừa, địt mẹ.[/co][/si]



Anonymous

Con He kể chiện osin mần Zì lại nhớ osin nhà Zì.

Thuê nó mần theo đầu-việc (vízụ quét nhà, lau kiếng, jặt áo, nấu cơm) thì chỉ 1 jờ nó bẩu xong mẹ gòi chuồn, cắn lương bằng 4 jờ của người khác.

Thuê nó mần mỗi ngài đúng 4h thì hehe nó lăngnhăng jặt tí quần áo nấu tí cơm là hết mẹ jờ.

Tóm-lại lếu các cô đéo có một bôlão đi theo con osin mà thúc vầu đít nó thì thuê kiểu đéo jì cũng chỉ đến thế thôi.

Tăng lương gấp đôi thì sao? Thì được khoảng 1-2 tháng tửtế, sau lại như nguyên.