Cat story (Chuyện mèo) #2.2



Chuyện mèo


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyện No2: Bạo-chúa xó-nhà (tiếp & hết)

(Phần trước ở đây)

Cuộc vờn của Bạochúa kéo-dài cả tiếng, tới lúc cậu chuột-nhắt hysinh. Cậu không bị nhát đớp chí-mạng nào, cũng không bị tratấn vậtlý, chỉ đơnthuần cậu kiệt mẹ tinhthần tiếptục chịuđựng trò-chơi bạochúa, Trung Tướng suppose.

Bạochúa vầy chánchê để make-sure cậu chuột đã thựcsự chết tốt, rồi cẩnthận ngoạm một cú điềuchỉnh ngay giữa sọ cậu, hết-sức bạolực, rồi tha cậu xuống toalét tầng trệt, thả vào bồn-cầu, trầmngâm ngắm.

Chiều nọ, Bạochúa diễn bài vờn-chuột-nhắt lần nữa, nhưng với tộinhân là một cô bồcâu lông khoang. Cô bồcâu này, Trung Tướng biết, là của thằng Mào Ché Tồng, hàng-xóm Trung Tướng.

Cô bồcâu, không rõ căncớ, lọt vào phòng thưviện Trung Tướng nơi tầng ba, và, cũng không rõ căncớ, bị Bạochúa tóm, như một bà chuột già bốn-chân dạidột.

Khác cậu chuột hôm trước, cô bồcâu bị Bạochúa nghiến toác cả hai cánh, Trung Tướng suppose. Cô không bay được, chỉ vậtvã quăng mình bên phải bên trái, suynhược và vấtvả.

Bạochúa, vẫn thảnnhiên bài cũ, nằm ghếch đít tắm khô, chõm cô bồcâu sắp thoát thì lôi ngược lại, thitriển lối tratấn đặcbiệt hổ-báo-cáo-vượn, hoangđường, tiểunhân, chuyênnghiệp, và caycú.

Trung Tướng quát, địt mẹ Bạochúa, mày quá-trớn đấy.

Bạochúa phớt-lờ Trung Tướng. Chờ cô bồcâu hysinh vì kiệt mẹ tinhthần, ông ý nhẩy tớp một nhát ngang tai cô, rồi tha cô xuống toalét, thả bồn-cầu.

Trung Tướng gói cô bồcâu, xách thật xa, thủtiêu thật kín.

Bạolực không dừng ở đấy. Tối nọ, vừa về nhà, Trung Tướng nghe Gấu Tanh sủa váng. Ngài đang bị Bạochúa ngáng không cho ăn đồ riêng của ngài. Gấu Tanh cứ định sán gần bát xương, thì Bạochúa quào tay vả luôn. Cảnh này buồn-cười, bởi Gấu Tanh dài 60cm, nặng 8 kýlô, bự gấp ba Bạochúa.

Gấu Tanh đi vòngvòng ý tránh Bạochúa, thì Bạochúa cũng xoay vòngvòng theo. Má và mũi và mép Gấu Tanh đã rơmrớm vài vết móng không khoannhượng.

Trung Tướng quát, Bạochúa mày cút mau cút mau. Trung Tướng tức rất, Gấu Tanh là quà của em THLT, trịgiá 2 chỉ vàng.

Bạochúa thảnnhiên liếm lỗ-đít. Trung Tướng chộp ông ý, bưng xuống trệt, mở cửa kính, tống mẹ ông ra sân, gào, mày cút mau, cút mau, cút mau.

Bạochúa vùngvằng sau cửa, chồm chân cào. Trung Tướng lên lầu, ngủ tốt.

Cỡ 1-2h sáng, Trung Tướng tỉnh. Chợt thấy trốngtrải. Đêm trước Bạochúa còn grừgrừ rúc nách, đêm nay ông ý đã nên gianghồ phóngđãng. Khéo bị đập bẹt mẹ đầulâu rồi.

Trung Tướng mở cửa trệt. Bạochúa nằm ngoài thềm thulu nhemnhuốc nhớpnháp, run lậtsật lậtsật. Trung Tướng ôm Bạochúa, ông ý kêu ngoao, ngoao, ngoao.

Ông ý đói, các cô ạ, và liếm gọn lưng lon sữa Jà Thọ, dằn thêm hai khúc phômai. Hêhêhê, đáng kiếp, đồ bạo-chúa xó-nhà.

(@2008)

Tags: mèo giao-cấu, chó làm-tình, người đánh-rắm.

Comments

229 comments

Page:


Lìng Tình Phìng

Tag gì mà đậm chất câu vìu thế này? Hài vãi.

Truyện Trung Tướng ngày càng khó hiểu. Đọc đéo hiểu mẹ gì cả. Tóm lại con mèo bị thiến đéo có thú vui gì cả nên giải sầu bằng những trò man rợ. Tuy thế nhưng lại đéo đủ sức tự lực cánh sinh? Hai lần vờn chim chuột mà đéo thèm ăn. Lại chỉ dám bắt nạt người nhà.

Thế chi tiết thủ tiêu xác bồ câu với Gấu tanh giá 2 chỉ vàng nghĩa là gì? Hóng đây



Zật

Bạo chúa thực sự là dân biếnthái, hệt như Zì kínhyêu, kèn to, vĩđại của chúngta vậy.



Già Không Đều

Anh bam 3 cái hình chụp bảng cân đối kế toán quý 1 - 2012 của con HAGL để mấy Cô cùng nổ cho vui. Nhất là con Chán đời nổ vụ con bầu Đức chơi quả phá giá giảm 50% làm mấy con khác ngứa mắt í.

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/HAGL-BCKT1.jpg[/im]

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/HAGL-BCKT2.jpg[/im]

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/HAGL-BCKT3.jpg[/im]

Nầu, mời mời he he.

P/s : Dì phê bình Anh tiếp thu he he.



Anonymous

Chết cười con Linh mới con Zật thế là cũng biết chútđỉnh thẩm văn Bựa gòi đó. Cố lên tí nữa đi bọn đầu bò.



Anonymous

Thôi Zì di tắm gòi đi tọa đây.

Buổi tối các cô nên đi tắm nghe chưa lũ văncông. Ngài lạnh cũng như ngài nóng.

Và nên tắm nước lạnh. Tắm zần ở chân trước, gòi đến bụng, gòi đến cánh tai. Gòi cuốicùng mới tắm ngực và vai. Không nên gội đầu quá nhiều.

Trong lúc tắm chân, thì các cô zùng tai fải xoa bụng xuôi chiều kim đồnghồ 9 vòng quanh zốn, vửa xoa vửa ấn nhẹ, xong nghỉ chút, gòi zùng tai trái xoa bụng ngược chiều kim đồnghồ 9 vòng. Liêntục như thế đến khi không cảm thấy lạnh bụng nữa thì mới tắm lên bụng.

Đây là một bài của Thập Minh Công, kếthợp gất tốt của Thập Dâm Công.



Zật

Anh niềmnở chiasẻ cho con Zì và lũ văn công đầu bò câu nói bất hủ của cô Phắc, hẳn con này do cùng nguồn gốc dân Phồng với con Zì nên có chút hào sảng chăng? http://dantri.com.vn/c76/s235-598583/cuu-tgd-vinalines-noi-gi-truoc-khi-bi-bat.htm



Mít

Và nên tắm nước lạnh.@ TT

Lạnh teo bu-di TT ơi. Nhất là vào buổi tối khuya...hí hí

Khoai Tây bỏn bảo cold shower cái là thằng cu teo héo ngai va lun mà?



chandoi

Zụ con Diện thì khách quan mà nói em Cam có phần đúng cô Già đểu ạ.

Như anh đéo mẹ tới nước này anh chuyển ngay và luôn từ VCB sang AGB đăng luôn trên mạng là xong. Có kẹt xỉn thì Xiền chuyển thì cũng bằng xiền lãi gởi lâu nay là cùng. Một ngày hay một tháng con mụ bán cá đó mới nhận được đéo quan tâm.

Nhưng Em Cam nói rút 150Tr thẻ VCB rồi đong đưa là không nói rút trong ngày thôi cũng bỏ qua mẹ,trách đéo gì thứ cù nhầy.

Còn em Cam nói: P/s Chandoi: Chờ đi, Cam măm măm đã sẽ quay sang tính sổ 200tr sau.

Anh nói thẳng luôn nếu em muốn hơn thua thì anh cho em hơn.Còn chờ em để chứng minh em hơn , anh xin lỗi em. Anh chờ cái buồi nè.

Cùng lắm thì cũng chỉ đánh võng bẩu tôi nói dưới trăm triệu chứ gì.

Bao nhiêu năm lăn lộn em nghĩ anh không biết đọc chữ à,không hiểu nổi í của môt văn bản à. Tư tưởng háo thắng chó chết, đéo bao giờ nhận mình sai dù chỉ lỡ lời anh coi thua con chó.

Và không bao giờ anh tranh luận với con người có tư tưởng thua con chó đó một lần nữa trong đời.



Già Không Đều

@ Mít:

Bả teo hay lòng thòng thì cũng chỉ nhấp nhô với cái gối ôm chứ làm được đéo gì khà khà.

Nhưng ở Lừa, tắm nước lạngh từ từ rất tốt cho cơ thể thích nghi, chứ lúc nào cũng nước nóng ấm tiểu thư công tử thì hay dễ dặt dẹo lắm.

Hùi Anh ở Nụi, địt mẹ trời mùa đông rét buốt, Anh mặc quần tà lỏn áo mai ô đi khơi khơi hai vòng hồ 7 mẫu buổi sáng rùi về tắm nước lạnh sung sướng đéo chịu được, dân Nụi trố mắt ngạc nhiên í.

Giờ giừ rùi tắm nước lạnh đéo chịu nủi hu hu.



Tôn

Cô Mít: lủ má, không lẽ khoai ta ngâm nước lạnh thì nó nở ga? Tôi là tôi dị ứng cái bùi cũng phải lôi bùi thằng Tây ra nói chuyện, mặc cảm bỏ mẹ!

Nhân tiên, thử sang bốt cồng bằng ạc Gút gờ xem có nhanh hơn tẹo nào ko



Mr. Tran

Đéo hiểu. Thấy đéo hay bằng phần 1. Thua cả chiện em Bom khà khà



nang_giua_trua

Trung Tướng!

Ngày nào Nắng cũng lượn ra lượn vào nhà TT 2-3 lần nhìn TT cấp thẻ xanh, thẻ đó cho hết Bựa này đến Bựa khác, rồi tổng kết tứ niên chả có tên Nắng mà tủi thân rớt nước mắt.

Hôm nay, bằng sự trợ giúp từ một Bựa viên Nắng mới có thể tiếp tục thả cồng, TT còn nhớ Nắng hay quên dồi?

Còn về chuyện Mèo của TT thực sự làm cho Nắng cảm động rất. Bạo chúa đã lấy cái dữ dằn, tàn nhẫn bề ngoài để che dấu cái yếu đuối, cô đơn, khốn khổ bên trong của mình.

Sau khi vờn tới chết hai nạn nhân bởi cơn điên của lòng thù hận, thì có ai biết đâu, Bạo Chúa trong giây phút trầm ngâm nơi bồn cầu đã ước gì mình có thể nhảy thẳng vào trong trỏng và giật nước để thoát khỏi khiếp sống khốn khổ...

Nhưng bi kịch ở chỗ, dù có cơ hội trở về nơi hoang dã để có thể phần nào thỏa mãn cơn điên của lòng thù hận thì Bạo Chúa đã không vượt qua được chính mình để rồi lại chấp nhận sống ở chính cái nơi Bạo Chúa đã bị tước bỏ quyền tối thiểu của giống loài.

Và chắc chắn nệm ấm, chăn êm cũng sẽ không bao giờ xoa dịu được nỗi đau nhức nhối, để rồi sẽ lại có thêm những nạn nhân mới, biết đâu đó lại chính là Gấu Tanh?

Bạo Chúa thật đáng thương phải không?!

Và một điều cuối cùng: Sao Nắng lại thấy thấp thoáng hình bóng của Trung Tướng nơi Bạo Chúa???



chandoi

Ngủ đã. Mai bàn luận chiện con Già đểu chưng lên đây:
[im]http://blog.yimg.com/1/Kb3BsLJ7s5_d8wWEIBMIZQwMnbKzvuaXd_Qz_6WqWd9T8rmEMB3KVw--/73/l/7tO2dTuGmV6pmyIT18DEGw.jpg[/im]



Mít

Cô Mít: lủ má, không lẽ khoai ta ngâm nước lạnh thì nó nở ga? Tôi là tôi dị ứng cái bùi cũng phải lôi bùi thằng Tây ra nói chuyện, mặc cảm bỏ mẹ!@ Ton

Có bao giờ nghe cái expression, "take a cold shower" chưa? Gúc đê, mặc cảm đéo gì? Mít là Mít ghét nói chiện với những người đéo có tí sense of humor nào.



Mít

Giờ giừ rùi tắm nước lạnh đéo chịu nủi hu hu. @ GKD

---------------------------------

Ừ, giừ rùi thì chỉ nên happy với chiện lắc tuýt đến xập ghế thoai haha



wanderingsoul

Thưở xa xưa quá khứ oai hùng, Zì vờn các gái như mèo vờn chuột hả ? Và nay gái teen nhử Zì, vờn Zì, bỏ mặc Zì đói tình? Zì đang ước, ước một bà chủ cũ hiện về mở vòng tay ôm Zì vào lòng bao dung? Tội nghịp nhể. Chúc Zì xác xơ như một con mèo ốm .



Anonymous

Zì kínhyêu mở bát fát nầu gòi còn đi cắn sáng mới các bạn Bê Xê Tê.

- Zì yêu các Vàng Son quá hehe, và như thế thì càng thấy thảmhại cho bọn Lét mới Bầnnông như con Chạn Khắm etc đọc Văn Bựa như đọc nghịquyết trungương. Trước nai Zì chỉ thấy các Vàng Son là có khảnăng thẩm-văn Bựa maochóng & trínhsác & đẹpđẽ. Zì cám-ơn em Nắng Trưa mới em Sầu nhế.

- Em Nắng Trưa, hehe Zì đã tặng em thẻ Viếp Xanh tước của con Kấn Gồng (con nài mấy tuần không sinhhoạt, bị hạ bậc thẻ xuống Đầulâu), cùng tem Vàng Son chuẩn, và kiểu chữ như mào nắng trưa cho em.

- Bọn văncông vầu đây mà cãi nhao tiếp về vụ hai con Lỗ Đít nhậpnhèm xèngnong mới Vươn Hoa Cải nha. Bài bên kia qua mẹ gòi hehe.

Mà nhà con Vươn Fồng cũng đểu bỏ mẹ. Nếu đéo có 2 con Lỗ Đít, thì con Vươn lấy cứt ga có chỗ xèng của bọn lốcphan ở đó (lốc 2 con Lỗ Đít).

Và tấtnhiên là nếu đéo có Vươn, thì cũng đéo có phan nầu chiển xèng cho 2 con Lỗ Đít đông thế.

Vậy thì, theo Zì thì xèng đó chia đôi mới là côngbằng hehe. Chứ đéo nầu mà nhà Vươn đòi xèng 2 con Lỗ Đít như đòi nợ thế. Thiếu mấy chục trẹo đã làm loạn cả Lá Cải lên. Bọn bẩn-tính vôđối.

Zì súi 2 con đó hehe vác mẹ nốt chỗ xèng thừa đi cúng từthiện hehe cho bõ ghét.

Thôi hehe Zì đi đây.



Anonymous

Quên, nói chung là zì tởmlợm cả 2 đốitượng trong vụ lùmzùm chưởi nhao (jữa em Cam mới con Jà Đểu) aka Lỗ Đít vs Vươn hehe.

Hehe Zì chốt hạ fát thế đã được chưa đủ máo các cô văncông.



Tung Tung

Lạnh teo bu-di TT ơi. Nhất là vào buổi tối khuya...hí hí @ Mít

Em Mít kg nói ai teo Bu-gi nhưng anh dự anh teo rồi.

Buổi tối khuya mà chóa Mít đi tắm có lẽ lúc mời bị/được bạo hành xong. Mà lúc đó kg lạnh nó cũng teo.



Anonymous

Quán mới bổsung cái membờ-lít ở chỗ gần cái Đầu Lừa ý.

Con nầu trong lít vui lòng thaiđủi avatar cho đẹp để Zì (mới bọn văncông nữa) thithoảng lích vầu coi lốc các cô.

Có độ vài chục con chả có avatar đéo jì cả trông đensì sấusí quá đi.

Lúc nãi Zì thử vầu lốc con Nhất Óc Quất, đọc được quả chátlốc (ở Shiệt Bốc) của bọn văncông đầu bò vui fết.



BẦN NÔNG LỪA

Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của quán bựa tôi tặng chi bộ cái sờ líp của con Siêu Bựa nè, nhẽ đâu bọn bựa của quán cũng mong được như vậy.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bP6pVc57gjI]



LAVIE

Tét quán Zì phát mở hàng!



Khoai

[si="6"]Đùmá cô Lã Vì Em, cô ỉa mấy bãi dô mặt cô Hai lẹlẹ lên đi chớ tét, tét, tét cái lồn cô à.[/si]



congiun

[si="9"] Chúc mừng quán. Zì ơi! Ơn zì...[/si]



Unknown

Cả-lò bựa thẩm văn dư cứt, hehe

Lão BOM mượn chiện mèo để tâm-sự về đời lão đới

Ở kuán cũ, hông dưới x lần (x>1, hehe) lão lảo gào lên “Ở-đai Zì là bạo-chóa”. Nhớ chứ, cả-lò?

Ra ngoài xã-hội, bị đời vả vầu mặt bôm-bốp bôm-bốp, nhiều người về nhà chưởi vợ mắng con

Riêng BOM bất-hủ, lên kuán mần bạo-chóa, coi bựa-viên dư ông chuột ông chiêm. Lão đã, đang và sẽ khóa-mõm, chưởi-bới, diềm-hàng, đá-đểu, vươn vươn hông từ một thủ-đoạn nầu, khà khà

Địt mẹ, tinh-tướng ở kuán thui, chứ tôi dự ngoài đời thực, BOM xuống đường len-lét dư rắn mồng 5, đi nhẹ nói khẽ cười diên. Hông thì eat cunt eat cunt, há há



Anonymous

Cô Mít đặc: lìn má, cô tuyền dẫn tiếng Tai ra, tôi thật ngu món ấy, điếu hiểu, thôi đành cút ra xa, chờ lúc nào cô nói tiếng Lừa tôi đổ cứt vào loa cô cũng chưa muộn!
lìn má, tức tức là!



Unknown

Về vụ xiền-nong đương um-sùm trên kuán, tôi đéo quan-tâm đến mái nhà-rân-chủ, cho-dù thái có mùi khê-khê mẹ nó rầu, hehe

Chỉ nổ về chiện chiển xiền

Tôi chiển hông nhiều, chỉ x trăm chai (x <=5) thì

Nếu cùng hệ-thống, chiển trong jờ mần-việc của băng (thường từ 8am sáng đến 3pm) thì sau 2 fút là xiền đi luôn và ngai. Chiển muộn hơn thì sáng hum mần-việc sao mới đi (tức-là đéo tính dững ngài cuối-tuần, lễ-tết)

Nếu khác hệ-thống, chiển sáng chiều đi, chiển chiều mai tới (cũng bỏ qua ngài nghỉ nha). Cũng có-khi chiển đầu jờ chiều thì vưỡn đi trong ngài

Đéo cần CMND, thế mới tài



mahankita

Vửa vào member list đéo có tên anh hả Zì ơi? mới tham gia hông được thành member?



Unknown

Tư tưởng háo thắng chó chết, đéo bao giờ nhận mình sai dù chỉ lỡ lời anh coi thua con chó.

Và không bao giờ anh tranh luận với con người có tư tưởng thua con chó đó một lần nữa trong đời.@ 65


Ối jời ơi anh Hoàng ơi là anh Hoàng ơi, anh xem ông 65 chưởi anh tàn-tệ chưa nài. Em là em đéo chiệu nủi đao anh ơi là anh ơi

Khà khà



Già Không Đều

Con Fa đọc nhanh nên nhầm rồi, ý đó là con Chán Đời aka 65 chửi em Cam, chứ không phải chửi Bà Dì đâu.

Dì vẫn Bất Hủ mà, ai dám chửi thế.



nang_giua_trua

Thành Trung Tướng đã dành cho Nắng thẻ Viếp Xanh và màu chữ ưng ý!

Bựa quán trải tứ niên, Nắng tam niên hóng cũng.

Trung Tướng miệt mài khai sáng, đôi lúc cảm thấy nàn lòng.

Văn Bựa như mạch nước ngầm chưa bao giờ ngừng len lỏi.

Chúc TT và Bựa quán đến một ngày kỉ niệm thập tứ niên và hơn thế nữa...



Già Không Đều

Đù má con Chán Đời bố láo dám dán tên Anh vào chỗ chữ ký giám đóc HAGL nhế he he. Chức to thế đém ai dám nhận khà khà.

Cô phân tích bảng í đi, Anh hóng mới.



chandoi

Đù móa con Fa âm hộ chọc gậy bánh xe à.Buồi anh nè. Cô Cam đòi anh chứng minh anh mần theo cổ rồi cổ còn nói hãy đợi đấy. Cô Cam khinh anh đéo biết đọc nên anh khùng.Còn ai muốn nói gì thì nói, trúng sai anh đéo bao giờ dám chửi.

Con âm hộ nài lợi dụng ,lấy râu ông nài cắm cắm bà kia quen rồi.Vợ đánh rụng hết hàm trên vẫn đéo chừa ..Khà khà.



chandoi

Con Già đểu bày anh dán cái hình cho nó to to,đù móa anh dán nhỏ xíu, anh trình bày luôn vào trong đó thì đéo ai đọc được. Ba zụ lốc liết này anh ngu lắm.

Nhưng mà anh tranh luận theo kinh nghiệm thôi.Đù móa đéo một ngày học kế toán,đéo biết mã số tài khoản, đéo biết định khoản. Lỡ lố hàng từ ngữ con Lý toét con Té hoa, em Miu... cho anh lên sàn luôn.



Unknown

Hé hé Jà Đểu chưởi nhao mới em Cam đâm ngẫn mẹ

Bất-hủ dư tôi đọc nhanh cỡ 2s một trang sách vưỡn đéo bâu-jờ nhầm, hehe thế mới tài

Lão 65 ngại jì chớ, chưởi lão BOM thì cứ nói là chưởi, thanh-minh-thanh-nga mần đéo, hố hố



Già Không Đều

Miu cho Cô lên giường mới sợ chứ lên sàn sợ đếch gì he he.

Anh cũng rành đéo đâu, một trang báo cáo từ file pdf mà chụp màn hình rồi copy vào Paint thì nó nhỏ quá, cô phải "Zoom +" nó lên rồi save. Như Anh pót, hình 1 và 2 là cùng 1 trang cắt làm đôi do zoom to, hình 3 thì đúng 1 trang còn nhìn được.

Đéo mẹ, bàn Bảng CĐTS mà đéo có cái để nhìn chình ình trước mặt chỉ gõ gõ cốc cốc theo dõi sao đặng?

Cô và mấy con Bựa mổ xẻ động cơ con Đức cỏn muốn phá giá 50% giá căn hộ đi.



chandoi

Mình bốt hình ảnh thẳng luôn từ máy mình được không hay là phải cho lên Blog rồi mới bốt. Đù móa định dạng a 4 hẳng hoi bốt lên nó nhỏ hơn kèn mụ Zì.



Già Không Đều

Cô phải phóng to hình ra như mình muốn, rùi save lại, xong up lên một trang lưu hình ảnh như photobucket, rồi lấy link í chèn vào cồng, như trong mẹo comment í.

Đại khái thế.



Lý Toét

Chán đời,

Bằng kinh nghiệm giám đốc chưa một ngày học kế toán, cứ mạnh dạn lên, tớ sẽ bổ sung mà không bắt lỗi mô.

Nếu cô mần chủ HAGL như bầu Đức í, cô đọc bảng kê do thằng Sự con Chi soạn, cô thấy sao?

Nếu cô không mần chủ HAGL với số vốn như thế, cô sẽ mần gì để lợi ích hơn (chữ thời thượng gọi là hiệu quả).



Lý Toét

Của nợ gì của con Già Đểu pót lên, link đây:
http://www.hagl.com.vn/UserFiles/file/BCTC%20hop%20nhat/HAG%20%E2%80%93%20BCTC%20hop%20nhat%20Quy%20I%20-%202012.pdf
xin mời.



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi

Mụ Toét: tôi đang loay hoay làm sao bốt cái hình to như con Già đểu.

Vì muốn hiểu cặn kẽ thì tôi giải thích trực tiếp luôn trong mấy file
của con HAGL và bốt lên luôn ,vì số liệu nó liên quan nhiều biểu bản chứ không như 2 biểu con Già đểu nó bốt lên.

Đù móa cứ giải thích khơi khơi rồi xuống còm rồi giải thích tiếp đéo ai hiểu nổi.

Đọc đổi ông nói gà bà nghe vịt ..hehe.



Anonymous

Tôi mạo muội gợi ý cách post hình cho anh Sáu phải năm cái. Khi anh mở đọc file pdf, anh chọn chế độ view full màn hình thường là nút F11 rồi chọn chế độ phóng to hình nếu cần. Anh xem bàn phiếm nút PrtScrn (chụp màn hình), nhấn vô đó, rồi mở thằng Paint lên pết vào đó, rồi Save as lại dưới định dạng JPEG cho nhẹ với tên "abc dành cho quán bựa", định dạng format khác điếu cần quan tâm. Vô Blog pót hay già hú của anh. Up cái hình lên. rồi ấn phải chuột cóp cái url của hình lại. Và cuối cùng là pót sang quán, nhanh gọn nhẹ, không phải dùng thằng pô tô bác kít, imageshark... khác làm gì.



Già Không Đều

Anh mở hàng trước he he.

Số dài lằng ngoằng, đơn vị "ngàn VND" mà đã dài lòng thòng thế thì "túm gọn" lấy mấy con số ở mức độ "tỉ" thôi nha cho dễ hình dung. Ví dụ, tổng tiền mặt là 1687 tỉ, hàng tồn kho 4676 tỉ, vay và nợ ngắn hạn đang đốt đít 3494 tỉ...đại khái thế, hàng triệu phía sau cắt mẹ chon khỏi lằng ngoằng. Ở đây là phân tích chứ đéo phải chi ly từng đồng ông Cụ nha.

Anh đi cắn cơm đã, mấy Cô tiếp đi



chandoi

Con Mụ Zì đéo đâu rồi cho hỏi . Cở chử thì tăng được, cở hình chỉ mỗi IM với Im có cách nào tăng không???



chandoi

Cảm ơn con Jin .Anh tăng cở hình trong blog từ 350 x 500 lên 700 x 1000 .Cốp xong bốt lên hai cái như nhau .Thế mới tài.Đúng ngu lâu.Đù móa từ từ hỏi con bé chơi kiểu butket như con Già.



Anonymous

Anh sáu phải năm, theo tôi nghĩ thì thằng blog pót nài, sẽ hiện hình với độ phân giải nguyên gốc, nên khi anh chụp hình trên cái cơm pu tơ hay gúc từ mạng thì anh nên lưu trong vào trong mái trước. Nếu hình nhỏ (độ phân giải thấp), thì anh có thể phóng to nó ra chút rồi chụp lại bằng nút chụp màn hình PrtScrn lưu lại qua Paint. Thường mặc định nút xem toàn màn hình(full screen) là nút F11 cho rất nhiều chương trình. Phóng to thì anh giữ nút Ctrl trên bàn phiếm, rồi dùng bánh xe lăn ở giữa con chuột để phóng to hay thu nhỏ.
Có một số host cho phép lưu giữ ảnh, nhưng với tài khoản miễn phí thì chỉ hỗ trợ độ phân giải tối đa là 1024x768, nên khi hiển thị sẽ khá nhỏ so với những màn hình cỡ lớn từ 19inch trở lên như hiện nai.



Anonymous

Anh để ý nhé, khi post hình qua blog pót nó có phần chọn để chế độ là nhỏ small, hay vừa vừa medium, hoặc lớn large khi anh click vào hình mà anh pót. Tuỳ chọn nài chỉ có hiệu lực khi anh pót bài đăng trong blog cá nhân, và không có hiệu lực trong cồng.



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi

Đéo thấy small, hay vừa vừa medium, hoặc lớn large trong bốt ảnh vào bloc .Thế mới tài.



chandoi
This comment has been removed by the author.


Nàng

Bạo chúa trong cái xó là thỏa mãn gồi, cắn bú bọn lừa trong cái xó cũng đủ xung xướng gồi, cần đéo già bạo chúa ở cả cái xóm hả Zì.
Em là em êu mèo rất, dà em êu cái xó củng. bizu bizu.



Già Không Đều

Mẹ, con Chán Đời này luay huay mãi không xong úp bản chụp file PDF là sao ta? Gọi con gái yêu mần giùm Tía đi.

Mà sao lại up cái hình bảng BC quý 3 - 2011 thế, chơi cái bảng quý 1 - 2012 của Anh pót cho nó update chớ.

Con nào rành IT trình bày đẹp đẹp pót mấy bảng BC của HAGL lên dễ nhìn dễ phân tích cái coi. Đéo mẹ nhờ có chút chiện im re ah, làm bựa ai làm thế he he.



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi

Như buồi. Đéo được .Khà khà



BẦN NÔNG LỪA

Dựa vào cái bấu cấu của HAGL các cô có thể trả lời giúp tại sâu tiền còn 1687 tỉ (tiền gửi ngân hàng) trong thuyết minh số 4, nhưng bọn HAGL lại không đem trả bớt khoản vay đốt đít để giảm bớt chi phí tài chính, vì chi phí này trong quí 1 đã lên đến 121 tỷ là nguyên nhân làm giảm lợi nhuận?

Nhẽ đâu con số nài là số ma hố hố, vì lãi vay lúc nào củng phải cao hơn tiền gửi do đó việc giữ nhiều tiền trên tài khoản trong khi vẫn phải cong đít vay và trả lãi nghe đéo logic chút nào.



Nguyên Soái Giucop

[im]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/1.jpg[/im]

[im]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2.jpg[/im]

[im]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/3.jpg[/im]

[im]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/4.jpg[/im]

[im]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/5.jpg[/im]

[im]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/6.jpg[/im]



Nàng

Em rảnh, em mần òi mà ko biết úp
[im]http://www.flickr.com/photos/93154535@N00/7254469930/in/photostream[/im]



BẦN NÔNG LỪA

Con nào rành IT vui lòng pót lên giúp tất cả các bảng bấu cấu của HAGL trong qui 1/2012 để bọn anh phân tích và học hỏi xem nài, dcm

Link đai



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Khuyến mại các con Bựa đầu bò software chụp màn hình (ko cần cài) ra file ngai và luôn:
http://www.mediafire.com/?m4ljlyjads7rfon[/co][/si]



chandoi

[im]http://blog.yimg.com/1/Kb3BsLJ7s5_d8wWEIBMIZQwMnbKzvuaXd_Qz_6WqWd9T8rmEMB3KVw--/5/l/hMFlaUJMJXxy7EyYF21bAw.jpg[/im]



Anonymous

Thấy cô Soái pót rồi, nhưng tôi cũng thử xem tôi pót các anh chị có nhiền rõ không?
[im]http://blog.yimg.com/1/PtPnpct7s58QzL9ujjfCmQgRZlL5RyEQeQolkjaYkfpiCz4yaR6W5w--/3/l/y8xAMrSEYm6wSohxVPOXQw.jpg[/im]
[im]http://blog.yimg.com/1/PtPnpct7s58QzL9ujjfCmQgRZlL5RyEQeQolkjaYkfpiCz4yaR6W5w--/4/l/I.SgicGqGpZdfmaOyAEaSQ.jpg[/im]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Con Đọi: Anh bốt rồi ku bốt lại làm chi nữa? Đừng để anh mất công chưởi, dcm.[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Thằng HAGL nó từng tiên bố chưa bâu giờ bị nợ quá hạn (tín dụng xấu), vì vậy nhẽ nó phải trả bớt nợ ngắn hạn khi có tiền (để giảm chi phí tài chính) khi cần sẽ vay lại, vì nó vay nhiều như vậy nó đã thành chủ nợ mẹ gòi.

Nhẽ đâu nó cần lượng tiền nài để làm việc gì đó, mà nó đéo có thể vay được ngân hàng, có thể do không có chứng từ vay hay do công việc này không khả thi nên đéo vay được, các cô si nghĩ đi.



Anonymous

Mịa cha thằng già hú cà phò, hình to hoành tráng là thế mà qua tay nó nhỏ nhỏ là. Có lẽ giải pháp là dùng pô tô fắc kít.



chandoi

[im]http://blog.yimg.com/1/Kb3BsLJ7s5_d8wWEIBMIZQwMnbKzvuaXd_Qz_6WqWd9T8rmEMB3KVw--/6/l/aFGof_cD1uH1jRDKQFXIhg.jpg[/im]



chandoi

Con Soái chó chết. Đù móa anh tìm hiểu tại sao anh bốt nó không to như của con. Con biết thì trả lời. Còn kiểu có để bốt lên thì cô coi lại anh bốt từ hồi hôm .TGĐ là con Già đểu.

Tưởng cặt gì hay ho. Đù móa anh chuyễn BCTC của HAGL qua mẹ nó ét-xeo rồi.Cần đéo gì chụp. Chuyển file là anh tương lên luôn.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Vầu http://photobucket.com/ đăng ký tài khoản rồi up ảnh lên. Lấy link IMG code, paste ra đơi là được.

Địt mẹ, anh chỉ tip cho đéo cảm ơn còn như vầy. Anh khóa mẹ file lại, đéo cho down nữa, dcm. Từ dầy anh ỉa vầu júp gì con Đọi, dcm.[/co][/si]



Paul Liang

test phát bằng bada 1.5 xem nào



chandoi
This comment has been removed by the author.


doccocauhoa

Chào chi bộ phát, đèo.Tôi là tôi đéo dám to mồm, chỉ vào hóng thôi, cho yên thân, nhẩy chi bộ.Yên nào, bọn kia!!!Sao sometime pót kg lên nhỉ, lạ koa1 lạ koa1, anh đèo biết, mụ Chủ jup1 anh cái, đèo.



yamato

[si="6"]ĐCM, Kuto lại thới bạo chúa mèo ở chỗ khác.
Hành động của bạo chúa, na ná vái vụ bỏ con ếch vầu chảo nước roài đun từ từ.
Con chiêm, con chuột, chính là lũ lừa, ở mẹ trong nanh vuốt bạo chúa roài, trừ vài coan người thuyền mai mán trốn thót, coàn lại thì...
Đôi lúc tưởng ngon, thởi mới rồi, vùng dại nhảy nhót là chết đấy chết đấy!
DCM bạo chúa đốn mạt và lũ liếm đít thổi kèn.......[/si]



BẦN NÔNG LỪA

Bây giờ anh nói tiếp cách thẩm định tình hình tài chính của một bảng CDTS, dĩ nhiên phải giả sử các số liệu trong các bảng bấu cấu là con số trung thực nhé:

1/ Khả năng thanh toán nợ ngắn hạn = tài sản ngắn hạn / tổng nợ ngắn hạn phải lớn hơn 1.
(theo tài khoản trong chuẩn mực kế toán VN) thì = (100)/(310) >1

Đối với HAGL thì kết quả = 13 ngàn tỷ /7.18 ngàn tỷ =1.8 >1 good.

2/ Giá trị ròng = tổng tài sản - tổng nợ phải trả > 0 = (270-300)

Đối với HAGL thì giá trị ròng = 26 ngan2 tỷ - 16 ngàn 177 tỷ, rất lớn hơn 0 nên OK



Anonymous

@Lông Lừa : khoản tiền 1687 đó là tiền ảo hehe.... nó chỉ tồn tại trên báo cáo thui chú thực tế thì làm chó jì còn nữa mà lấy đó để trả bớt cho NH



doccocauhoa

Anh biết điếu đâu, nên anh hóng, nhẩy anh Pín\./, để còn nổ mí mấy con Subđầubò khửa khửa



chandoi
This comment has been removed by the author.


BẦN NÔNG LỪA

bây giờ bàn về hàng tồn kho:

Các cô xem cái mục thuyết minh số 9 thì trong 4676 tỷ tồn kho, có đến 3.697 tỷ là chi phí xây dựng căn hộ để bán. còn lại là các chi phí nguên vật liệu, công cụ,...

Giả sử bọn HAGL xây căn hộ để bán với LN 20%, thì tổng doanh thu dự kiến bán cho số hàng tồn kho này lúc chưa giảm giá sẽ là 4.676 X 1.2 = 5.611 tỷ

Nếu HAGL giảm giá bán 50% thì chúng chỉ bán hết số tồn kho này với giá = 5.611 / 2 = 2.800 tỷ

Như vậy chúng phải chịu một khoản giảm giá trị = 2.800 tỷ trong bảng cân đối, tức là tài sản ngắn hạn (100) còn lại = 13 ngàn tỷ - 2.800 tỷ = 10.200 tỷ



pín

Tôi đây ha ha ha .
Con Vinh đã trả hết sạch tiền, cả gốc cả lãi, thôi tha cho con Vinh, có 1 nhời khuyên cho con Vinh là lên tập-trung vào kịch-cọt , địt mẹ yếu ra gió là chết đấy nghe chưa địt mẹ !!!
Con Dái ghẻ vu cáo con Vinh có ý tưởng địt mấy con liền-bà nhà Vươn, tôi chê con Dái ghẻ, địt mẹ vucáo tầm bậy, rẽ mẹ sang đồ sơn 20km nữa hàng ngon hơn nhiều, bọn bán cá máikhám hơn mái em Cam, gí lồn chơi dại khà khà .



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi
This comment has been removed by the author.


BẦN NÔNG LỪA

Sau khi tài sản ngắn hạn (100) còn 10.200 tỷ vẫn lớn hơn nhiều khoảng tổng nợ ngắn hạn 7.185 tỷ, nên thằng HAGL này vẫn còn khả năng trả nợ tốt

Khoảng vay nóng đít nhất như bà Dì nói trong tổng nở ngắn hạn phải trả 7.185 tỷ là khoảng vay ngắn hạn ngân hàng 3.494 tỷ (mã tài khoản 311). Các khoảng nợ ngắn hạn khác không quá bị áp lực.

nếu HAGL thu được 2.800 tỷ từ khoảng hàng được bán sau khi giảm 50%, thì cỏn sẽ trả hầu như gân hết khoản nợ ngắn hạn nóng đít này.

Như vậy việc HAGL giảm giá 50% thì vẫn khả thi, nếu như chúng vẫn bán được hết lượng hàng tồn kho này.



chandoi

[im]http://i940.photobucket.com/albums/ad246/bichdang65/gia-2.jpg?t=1337768077[/im]



Paul Liang

[si="5"][co="red"]"...nếu HAGL thu được 2.800 tỷ từ khoảng hàng được bán sau khi giảm 50%, thì cỏn sẽ trả hầu như gân hết khoản nợ ngắn hạn nóng đít này..."@anh Nông Lừa:
Cấy nầy gọi là đếm cua trong lỗ phẩy không anh? Tôi là nhà đầu tư nếu thấy phân tích thế này chắc tôi bán tháo mẹ cp của HAG, thế mà thực tế lại đéo thế phỏng?[/co][/si]



chandoi

Tạm được. Đi nhậu cái đã .Tối về trả bài cho Cô GIÀ Vừa dê vừa đểu.



Choi Choi

[si="5"]Các cô đặt câu hỏi tại sao HAGL lúc đang có số dư khoản vay lớn lại có số dư tiền lớn. Anh gợi ý một số điểm sau:
- Đối với doanh nghiệp đại chúng, không có chuyện tiền ảo như trường hợp của em Miu. Tiền luôn được xác thực bằng báo cáo số dư ngân hàng.
- Vấn đề đáng để hỏi là số tiền đó có thể chi tiêu được không hay bị hạn chế không được sử dụng (ví dụ tài khoản bị phong tỏa để làm đảm bảo thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán)?. Trong một BCTC minh bạch thì những thông tin đó (nếu có) được công bố trong thuyết minh BCTC. Ở đây không công bố thông tin này, cứ tạm cho là không bị phong tỏa.
- Với những cô đã và đang đi vay ngân hàng, có khi nào cô vét sạch tiền có trong nhà để giảm số vay ngân hàng chưa, hay ít nhất cô phải giữ số tiền mặt đủ chi tiêu cho gia đình trong 1 tháng tới? HAGL cũng phải hành động như các cô vậy.
- Nhìn vào BCTC, các cô có thấy số tiền phải chi trong tháng tới của HAGL là bao nhiêu không? Riêng những khoản không thể hoãn được (nợ đến hạn trả, lãi vay đến ngày thanh toán, tiền thuế phải nộp) đã là 1.700 tỷ roài.
- Đặt thêm câu hỏi: số dư tiền ở đâu ra? Tiền nhàn rỗi không sử dụng hay là chính nhờ có vay ngắn hạn thêm mới có khoản này để chi cho các khoản sắp đến hạn[/si]



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


chandoi

Mụ Zì phải tặng cô Bần lừa cái con cua cái tội đếm cua trong lỗ.
- Tiền vay ngắn hạn và dài hạn đối với doanh nghiệp chỉ khác nhau thời gian trả nợ và lãi xuất.Cô tách ra là sai.Vì thực tế nếu có vay dài hạn cho mục đích khác đi nữa chưa chắc gì doanh nghiệp sử dụng đúng mục đích,kể cả nó còn xách tiền vay dài hạn đó đi trã lãi vay ngân hàng.
Trong 7.100 tỷ nợ ngắn hạng thực tế chưa thấy lấy gì trả cho đươc 60%.

Từ từ tôi sẽ phân tích nhiều con số cụ thể ,đéo nói khơi khơi được.



Anonymous

Hehe em Ly zọazẫm Zì yêu nhở Zì yêu em.

Nầu jờ đến jờ sinhhoạt buổi tối. Hôm nai là ngài Thứ Tư, ngài Nhịn Cắn Bữa Tối của Zì. Nên Zì hehe sẽ jảng bài.

Zì đã nói mới các cô, hiệntại Zì một tuần cắn chai 1 ngài (thứ Sau) và nhịn cắn 1 bữa (trưa hoặc tối thứ Tư).

Thói-quen ý mần guột các cô sạchsẽ, đốt hết nănglượng thừa, tiêu hết chất zư trong cơthể, júp các cô loại bỏ các nguyênhân gây ga bịnhtật.

Zì sẽ cắn vầu sau 24h đêm hehe thế mới tài. Bữa bửa của Zì sẽ gồm 1 ông trấng lướng (aka nướng hehe), 1 cục cá-hồi sống, 6 trái cà-chua, 1 ca sữa-tươi.

Trấng lướng mần thế nầu? Hehe trước tiên các cô cần luộc ổng lên. Sau khi ổng chiến (aka chín hehe), các cô cắt ổng làm 4 fần, bỏ vầu tô xìzầu, thêm chút bơ, gòi tống vầu lò mw mà lướng ổng hehe cho vàng vỏ ổng lên. Cũng có-thể các cô lướng luôn mà đéo cần cắt.

Zì thì đéo sợ côlếttêgôn trong ông trấng, vì cách cắn bú của Zì đốt mẹ hết mọi chất gòi, lấy đéo đâu ga côlếttêgôn zư.

Cá-hồi thì Zì vưỡn cắn sống chấm bùtạt như thường. Zạo nài cá-hồi hạt-zẻ fết nếu so mới bò gà cá mú, cắn vôtư.

Còn cà-chua thì Zì nhai sống. Cũng bổ ổng làm tư, chấm muối.

Tiệnlợi vôđối. Đúng là bấthủ.



Anonymous

Bài Chuyện Mèo No2 Bạo-chúa Xó-nhà nài thuộc hạng hànlâm triếtlý bậc nhất trong số các trướctác của Zì vĩđại. Ổng gất đa-nghĩa, và có-thể mang đến cho các cô zững cảmxúc vửa tốt vửa xấu vửa cương vửa nhu, tóm lại là vôđối.

Đéo hiểu sao lại có con văncông kêu đéo hiểu cặc jì? Zì đoán các cô trưa nai cắn bún đậu-fụ mắm-tôm vỉa-hè đúng không? Và chiều nai thì các cô fải zắt Uây Tào 4km trong nước mưa ngập đến gún đúng không? Chỉ trong zững tanhtưởi bầnnông như thế, các cô mới có-thể đạt độ ngu bấthủ của mình. Các cô ngu đến mức thiêntài.

Hìnhảnh ông mèo Bạochúa các cô có-thể gặp ở mọi nơi mọi lúc trong cuộc-đời mình. Ổng có-thể là chính các cô, vện/chó các cô, sếp các cô, côngty các cô, tổquốc các cô.

Thế mới tài.



chandoi

Muốn phân tích cặn kẽ cô Bấn lừa phải tách ra:

- Bất động sản và đất ( Giá trị đầu tư + lãi phát sinh , khả năng thu hồi vốn và hiệu quả trong năm tài chinh tới đây)

- BOO hay tự điều hành Thủy điện ( Món vừa đá bóng vừa thổi còi)

- Cao su cho là đầu tư có lãi 10% ( đã trừ lãi vay ngân hàng)

-Giá trị tài sản cố định mức độ cua trong lỗ.

-Nợ nội bộ là con số không khả thi.

Tớ đang nghiên cứu sẽ báo cáo Bần Lừa cụ thể từng con số sau.



kan_sg

- ha ha -- Trung Tướng tặng anh cái tem đầu lâu là anh ưng ý dất --- tét thử xem hoành dư lào khà khà --



kan_sg

- dất ư là hài lòng -- anh ở đâu cũng nguy hiểm dư điện cao thế -- hài lòng hơn nữa là em Nắng vui vì cái thẻ Viếp xanh - chúc mầng em



kan_sg

- vụ tắm : ở cái xứ ô nhiễm như nài mà tối về không tắm thì có mà phát điên - anh còn tắm cả buổi sáng -- và tắm nước lạnh như TT nói -- mẹo tắm nước lạnh là nhờ có lần anh đi đà lạt mới mấy thằng bạn - nhà nghỉ không có nước nóng - thằng bạn chỉ anh mẹo đó : nhúng nước lạnh dần dần từ chân tay lên người - bonus thêm mẹo nữa là ngậm cả nước lạnh trong miệng --- anh hết viêm xoang nhờ tắm nước lạnh --



Choi Choi

[si="5"]@Em Miu ở bốt tài chánh bình dân: Em lại phải phân biệt giữa đối tượng được miễn thuế và sản phẩm được miễn thuế. Trong trường hợp của em, doanh nghiệp của em (Nhà thầu NN) thuộc đối tượng miễn thuế còn sản phẩm của em (ví dụ xây dựng) không thuộc diện miễn thuế. Do vậy doanh nghiệp của em và nhà thầu phụ hưởng chính sách khác nhau.
Nhà thầu NN: doanh nhiệp thuộc diện miễn thuế VAT => doanh thu không có thuế VAT và không thuộc khấu trừ VAT đầu vào
Nhà thầu phụ VN: doanh nghiệp thuộc diện nộp thuế VAT gián tiếp và sản phẩm chịu thuế VAT => doanh thu có thuế VAT và được khấu trừ thuế VAT đầu vào.
Đối với CDT, số tiền thuế VAT trả cho nhà thầu phụ coi như khoản thuế đầu vào, bỏn phải làm thủ tục để Bộ Tài Chính hoàn số thuế VAT đã trả trong dự án này(dự án ODA được miễn thuế VAT)
[/si]



Anonymous

Ở tầm vĩmô, ông Mèo Bạochúa có hìnhzáng của Xứ Lừa các cô đấy.

Bạochúa (~Xứ Lừa~) sinh ga vốn fận hènmọn bạcnhược (kiếp mèo), đéo gõ gốcgác, bị trói kinhniên ở xó bếp (thằng Zizi, ~China~) vì ỉa bậy đái bậy sinhhoạt vôtổchức, tựzưng được một người hảotâm (Trung Tướng, ~Fáp Lợn~) mua về mới já tượngtrưng 10K Cụ (thực ga là "xin" thôi hehe), gòi nuôinấng coi như thànhviên jađình. Ổng hoàntoàn bìnhđẳng mới ông cún Gấu Tanh (~Thuộcđịa Fáp~), vốn là một đệtử cũ đắt-já (tới 2 chỉ vàng) và đang được iuái (vì là quà của Vàng Son)..

Zưng Bạochúa kiếp hènmọn bạcnhược thì fải chiệu đời hènmọn bạcnhược thôi. Ổng đã bị thiến zái, zù hehe chủ ông không muốn. Tại-sao ông fải bị thiến mà Gấu Tanh thì không?

Hehe mời các cô tự thẩm tiếp.



Anonymous

Đọc Văn Bựa, các cô sẽ thôngminh ga, người-nhớn lên, nghĩsuy chiếnchắn, fôngfú tâmhồn.

Các cô sẽ biết cách nhiền sựvật đa-chiều, đa-ziện, cách tổnghợp và fântích sựkiện, cách tưzuy lôzích, và thưzãn.



Anonymous

Từ sau vụ Bạochúa, Zì không thiến ông pet nầu nữa. Không fải Zì sợ hoặc sến, mà Zì thấy không cầnthiết.

Tuynhiên điều ý chưa hẳn đã tốt. Vízụ như ông cún hiệntại của Zì, ổng không bị thiến, zưng ổng lại bị cấm sếch. Ổng hoàntoàn là gái trinh cho đến tuổi trungniên, và nhẽ đến chết vẫn vậy.

Zì cũng muốn cho ổng đi tơ aka jaocấu mới bạn tình. Zưng Zì lại đã gặp một case đaođớn khác mới một ông cún tíhon khác, khi ổng được jaocấu gòi chửa gòi đẻ. Mời các cô tiềm đọc trong Chiện Chó.



Anonymous

Ở Quán có nhiều Vàng Son thẩmvăn gất ngon như em Nắng Trưa, em Gốt aka Hồng Vàng, em Vi, em Cam, em Miên, em Fúc.. Nói chung là Gái thì nhậycảm và tinhtế. Vì thế Zì luôn yêu Gái.

Còn bọn văncông bầnnông thì quả sứngzanh bầnnông. Chúng đọc Văn Bựa như đọc Lá Cải hoặc sách 3xu. Chúng muốn cái đéo jì ở Văn Bựa chứ? Muốn cướp-jiết-hiếp ư? Cút mẹ sang Lá Cải mà đọc.



kan_sg

- zai cảm nhận văn cũng không kém lắm đâu - chỉ thua vàng son ở mức độ diễn giải trình bày -- gái tinh tế mấy anh cũng có thể hiểu được -- không nhạy cảm thì gọi là gì ? khà khà...

- chiện này - anh ít để ý đến Bạo Chúa -- mà theo dõi nhân vật Trung Tướng - xem tâm lý hắn diễn biến ra sao -- nhưng diễn biến ra sao thì anh lại chịu không diễn giải được ... thế mới tài khà khà ...



Anonymous

Hôm trước em Thi Còi hỏi về cách clear số zư xèng mặt (ảo) trên sổ quỹ mà đéo có con văncông nầu jả-nhời à? Zì chết cười mới bọn tàichính salông nhà các cô.

Mở mẹ một tàikhoản "tạmứng". Lấy tên em Thi hoặc chó em hoặc ai chả được. Đạikhái là một tàikhoản ảo, hoàntoàn chỉ có trên sổsách, và chỉ zùng để đút xèng ảo vầu đó.

Có thế thôi, xèng trong quỹ thừa (ảo) quá nhiều thì xuất vầu tàikhoản đó.

Côngty đéo nầu chả làm thế. Zì chưa thấy côngty đéo nầu làm khác. Hehe hóa ga bọn văncông ở đây tuyền kếtoán qua Gúc chết cười mới các cô.



Anonymous

@con Kấn Gồng

Con nài từ đận bị véo mất thẻ Viếp lại chăm cồng nhở hehe Zì khen.

Thằng Trung Tướng trong bài, là Zì đó, thì hehe có đéo jì mà cô cần quantâm nhiều thế? Thẳng chỉ là đứa kể chiện, đứng nhiền các tìnhhuống như một con camera. Thế thôi.

Thằng đó canthiệp vầu nhiều côngđoạn trong đời Bạochúa, cũng có đôi-chút cátính, zưng nhạtnhòa nhạtnhòa.

Hehe thằng đó là China, là Mẽo, là Bê Xê Tê, là Trungương, là lãnhtụ đấy. Còn Bạochúa hehe, zù mang tên ghê thế, thực lại chỉ là ông sâu ông kiến, culy chốc mép thôi.



Anonymous

Zì buồn ngủ quá Zì đi nằm tí đã



OK

TT đói quá (bữa nay nhịn), chịu được đéo, đi nằm là phải.
Nằm mà bụng sôi, ngủ được đéo, khà khà, sắp dại roài.



Anonymous

Nầu thì bi-jờ Zì kể chiện mèo, kẻo mai qua bài mới gòi thì đéo còn tính thờiđiểm nữa.

(1) Mèo là loài sinhvật có 2 iuđiểm tinhthần độcđáo vôđối, đó là (i) sạchsẽ, và (ii) kiếnđáo.

Mèo sạchsẽ tuyệtđỉnh. Một ông mèo hoàntoàn không tắm trong suốt 15 năm cuộc đời ổng, vưỡn không bị hôi or khắm, tấtnhiên nếu ông không nhỡ chưng gớt vầu hố cứt hoặc chui vầu nách bọn văncông đầu bò.

Kể cả khi bị bịnh ngoài-za như chấy gận ghẻ lở, mèo vưỡn không hôi, chỉ hơi tanhtanh chút.

Điểm nài hoàntoàn ngược mới cún, một trong hai loài Pét thôngzụng nhất ever, từ quãng 20,000 năm nai gòi. Các ông cún vửa tắm xong đã hôi.

Vài bọn jàhói jảithích, đéo fải mèo đéo hôi, mà mùi hôi của mèo nó tươngtác mới mũi ông người theo một cơchế đặcbiệt, thành ga ổng đéo hôi jì cả.

Vài bọn jàhói khác lại jảithích, mèo đéo hôi, thậtsự đéo hôi, vì chứcnăng của ổng là săn chuột. Khi mèo hôi thì chứcnăng nài sẽ hỏng mẹ 90%.

Các cô thấy bọn nầu có lý hơn?



Anonymous

Sorry "nhỡ chưn" chớ hông fải "nhỡ chưng"



Anonymous

(2) Zì thì nghĩ khác, vì Zì đéo jàhói.

Zì cho gằng, nước-zãi Mèo có thànhfần gất đặcbiệt, có khảnăng triệttiêu mùi hôi của thânthể ổng.

Mèo tự liếm mình hầu như mỗi jờ. Lúc đéo nầu các cô cũng thấy ổng ngồi liếmláp liếmláp. Từ móng chưn tới bả-vai, từ lỗ-đít tới hõm-nách, từ khấu-đuôi tới chỏm-vú, everithing.

Để liếm zững chỗ mà lưỡi mèo không với tới, như gáy, mặt, trán, tai.., thì ổng liếm vầu tai (hands) mình, gòi zùng tai tải chùi zững chỗ chổ.

Ổng sẽ liếm mãi liếm mãi tới khi ổng chả còn mùi đéo jì cả, kể-cả mùi nước-zãi.



kan_sg

TT biên nhanh nhể - anh cũng đang định bẩu mèo sạch vì bỏn tắm khô cả ngày --



kan_sg

- anh thấy mớ tem phiếu của TT phọt phẹt quá thể -- chỉ có mỗi quả đầu lâu và đại bàng trông còn có chất -- anh ngượng thay cho cu Tế đệ anh - bị dán quả zai ngon nom sến vãi ---



Anonymous

(3) Đã có thời Zì nghĩ, sao ông người không tiềm cách lấy mẹ nước-zãi mèo bôi lên đầuđuôi cổcánh thai nước-hoa?

Vì chứcnăng nước-hoa đéo fải là làm thân ông người có mùi thơm, mà làm thân thẩn không bị khắm hehe.

Nếu zùng zãi mèo bôi vầu nách, hẳn các cô sẽ không bị vện chê "viêm cánh" nữa. Nếu bôi vầu bẹn, thì các cô fải được đồngnghiệp khen là biết jữ vệsinh.

Loại mồm thối kiệtsuất như con Fa Âmhộ, con Thìn Đẹp, con Chúm Chiếm.., thì đươngnhiên nên ngậm zãi mèo trong loa cả ngài. Zì chânthành recommend.



chandoi

Đầu tiên phân tích tài sản THỰC ngắn hạn,khả năng thu hồi vốn trả ngân hàng phần bất động sản của BCTC HAGL:

[im]http://i940.photobucket.com/albums/ad246/bichdang65/bai1.jpg[/im]



Anonymous

(4) Zù mèo chung gốcgác mới hổ (bọn jàhói nói thế, Zì đéo tin), zưng hổ lại khác hẳn mèo, hôi vãi Chạn, thế mới tài. Chínhxác hổ có mùi khétlẹt như mùi bọn văncông nổ trong Bon Tốc.

Mèo được human âuyếm hàng vạn năm nay, vì ổng sạchsẽ thơmtho như vậy.

Theo các kếtquả khảocổ, mèo được human chăn trước cả chó (chừng 20,000 năm so mới 15,000). Điều nài quả-thực gây ngạcnhiên cho bọn văncông các cô, vì nhẽ đâu bảnnăng cắn-bú của ông người lại thấp hơn bảnnăng âuyếm vevãn?

Zì thì đéo ngạcnhiên. Zì vưỡn khẳngđịnh, nhucầu tinhthần của ông người (và các sinhvật nói-chung) luôn có trước và ở mức cao hơn (nhiều so mới) nhucầu vậtchất.

Có-thể khi vửa mở mắt chầu đời, các cô đã tiềm cái cắn trước. Zưng khi nhớnnhao tỉnhtáo chút gòi, các cô sẽ không vậy nữa, các cô sẽ tiềm cái địt trước. Hehe đúng vậy không?



Zật

Mặc dù ông Mèo không hôi nhưng cứt ổng chua-vô-đối khà khà. Lẽ là luật bù trừ, hả TT? Nếu vậy, hẳn cứt TT sẽ rất thối!



Anonymous

(5) Iuđiểm tinhthần thứ 2 của mèo là kiếnđáo. Đặcbiệt trong 2 hoạtđộng sinhlý tếnhị, là bàitiết aka Ỉa Đái, và sinhzục aka Địtbọp.

Đó là thứ mà ông người các cô không có.

Các cô hầu-như không bâu-jờ nhiền thấy mèo ỉa đái. Bởi nếu các cô trót thấy, ổng sẽ không tiếptục hànhsự (ỉa đái) nữa. Zù đang mót (ỉa hoặc đái) đến mấy, thì một ông mèo liêmsỉ cũng thót bụng nhiện luôn và lỉnh mẹ qua chỗ khác ỉa đái tiếp. Zì cho đó là một hànhvi côngchính.

Zì thì không có khảnăng & tốchất nài. Đủ móa Zì đang mót thì zù Vàng Son đứng cạnh Zì cũng vưỡn vạch buồi đái tồtồ sợ đéo jì hehe thế mới tài.

Khi ỉa xong, mèo có thói quen bới đất/cát để che/jấu cứt. Nếu các cô chăn mèo trong nhà không có đất/cát, thì ổng sẽ ỉa mẹ vầu gậm jường hai gậm tủ các cô. Ôhô, đây lại không là hànhvi côngchính gòi, Zì chê.



Anonymous

(6) Zưng sự kiếnđáo của mèo trong sinhoạt tìnhzục mới gọi là vôđối.

Cả đời các cô nhẽ cũng thấy nổi một lần mèo jaocấu nhao.

Nhânzân đồn, nếu trẻnít thấy mèo jaocấu, thì sẽ mù mắt (aka Fa). Liền-bà thấy mèo jaocấu sẽ bị chồng bỏ. Còn liền-ông thấy mèo jaocấu sẽ bị vợ cắm-sừng. Đéo mẹ nghe hãihùng nhở. Thậmchí có nhânzân còn camđoan, ai thấy mèo jaocấu sẽ tèo ngai và luôn.

Zì thì đã chấngkiến một thằng bạn thuở Thiênđàng suýt mù mắt vì nhiền mèo jaocấu.

Thằng nài là thằng Hắc Lào, bạn thân Zì. Khi nó nghe tiếng mèo gào váng trên nóc bếp nhà nó, thì nó biết đang có mèo địt nhao (aka jaocấu) trên trển.

Nó liền trèo mẹ lên mái bếp để coi, chui đầu qua một zàn nho xanh.

Đéo mẹ suisẻo thế đéo nầu mà chưa nhiền được tí buồi mèo nầu, thằng Hắc Lào đã trượt chưn gớt mẹ xuống đất, một mắt vướng vầu zàn nho, chột mẹ luôn.

Nếu Hắc Lào nhiền được gõgàng buồi mèo lúc tỉn, hẳn nó đã mù 100% gòi hehe.

Mời các cô tiềm đọc về vụ đó trong Chiện Mèo (fần nầu Zì quên mẹ gòi).



Anonymous

Mời các cô thảoluận tiếp, Zì đi bú zin-tôlích.

Sin trào và hẹn gặp lại.



Zật

Đm con Zì nói đúng thật. Mặc dù, Dad đã nhìn rất nhiều loài pet giaocấu nhưng quảthật chưa thấy mèo giaocấu bao giờ. Hành vi phi-công-chính của con Zì đây http://www.youtube.com/watch?v=Cp9yWlq01Cs&feature=related



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Động vật nói chung có nhiều khả năng kỳ bí mà con người chưa hiểu được hoặc bắt chước theo được.

Cồng của anh Tướng khá thú vị ở 2 khám fá: nước dãi mèo và mèo giao phối.

Ngoài ra, mèo còn có khả năng nhảy xa (tầm 2m cho 1 em mèo cỡ 40cm), nhảy cao (tầm 2m cho 1 em mèo cỡ 40), và vặn mình để chân tiếp đất trước khi rơi từ trên cao xuống (6-10m vẫn OK, nhưng ông người có lẽ gãy chưn, thậm chí chết tốt).

Nhưng có những khả năng khác mà mèo ko bằng ông người được: ngôn ngữ, mức độ biểu lộ tình cảm fức tạp, vv...[/co][/si]



Anonymous

[si="6"][fo="blue"]
Lủ má,
Tôi phồn thực, đọc chiện ăn uống của Zì xong, chỉ băn khoăn cái điếu hiểu Zì ăn trứng, thì có ăn cả vỏ (aka can xi) không?
[/si][/fo]



Bộ đội làng Nhô
This comment has been removed by the author.


Bộ đội làng Nhô

@Cả đời các cô nhẽ cũng thấy nổi một lần mèo jaocấu nhao.
------
Con nài nói thế đéo nào chứ anh thấy suốt, có sao đéo đâu? Ít thấy chả qua là ổng tỉn nhanh quá thôi. Mấy ông mèo ngài xưa anh nuôi thỉnh thoảng anh ngồi vạch trym ổng ra, ổng thích bỏ mẹ.

Một ông mèo mà ngày xưa anh nuôi đơi, nhìn ổng ngáo chưa.

[IM]http://i4.photobucket.com/albums/y142/viahe_vnn/fa8820c2.jpg[/IM]

[IM]http://i4.photobucket.com/albums/y142/viahe_vnn/90b3dd01.jpg[/IM]

Địt mẹ ông nài sau bỏ đi với gái, mấy hôm đầu thì chỉ quanh quẩn mái nhà gọi đéo thèm xuống, nhìn láo cực kỳ. Sau đi mẹ luôn.



Anonymous

[si="7"]Chi bộ ơi cho em hỏi.

Em hóng quán cũng được năm nay. Là gái, trình còn non nên chẳng dám cồng.
Hôm nay nói đến chuyện mèo, em mới dám hỏi.

Em là sinh viên, đang ở trọ gần Chùa Bộc. Vì hay thức khuya nên em đã rất nhiều lần thấy cảnh trộm chó& mèo.

Ngay phía dưới chỗ em trọ là 1 ngã 3 nhỏ. Ở góc ấy có 1 thùng rác cho cả khu.
Cứ đêm đêm, tầm 12-1 giờ, có 2 thằng thanh niên, đi xe máy, cầm theo 1 bao tải luôn mò đến chỗ đấy.

Lần đầu em không biết chúng làm gì. Nhưng sau 2-3 lần, em biết chúng chuyên trộm chó mèo.

Mỗi lần chúng đến, nếu em đang ở ban-cong em đều vào nhà. Không phải vì sợ chúng, vì có cái cây trước cửa che hết nên chúng chẳng thể thấy em.
Nhưng nhìn chúng đập đầu mèo, siết cổ mèo, em không chịu được.

Nhiều khi đang trong đêm, nghe tiếng mèo ngào lên thất thanh ngay phía dưới, vang vọng trong bóng tối, em...khóc.

Khóc vì thương chúng, khóc vì uất ức& bất lực. Xã hội đảo điên, thấy chết mà không làm gì được mọi người ạ.

Mọi người, nhất là TT khuyên em phải làm thế nào?

Em xin cảm ơn chi bộ! [/si]



Nguyễn Ngọc Ánh

Lịt mịa, mệt vãi lìn với TT. Đọc suốt cả đêm....he...he....



Anonymous

Lịt, Ông+ Bà Mèo nhà Trung Tướng mà là xứ Lừa, nhẽ con chuột mới bồ cu là bọn Nguỵ, bị thủ tiêu bằng cầu tiêu. Còn Gấu Tanh 2 chỉ chắc là Nụi và Gồng, bị cào toét mắt mất mỹ quan lắm lắm.
Tui biết đéo đao đấy vì có nui Ông Mèo nào đâu mà biết.



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi

Tiếp phân tích BCTC HAGL Theo đơn đặt hàng con Già đểu. Biến đâu mất con nài,suốt ngày dê gái.

[im]http://i940.photobucket.com/albums/ad246/bichdang65/2211.jpg[/im]



mahankita

Chínhxác hổ có mùi khétlẹt như mùi bọn văncông nổ trong Bon Tốc.@ Bựa hói.

Đỵt mẹ Lão nài lại ghen ghét với bọn văn công bên bon tốc rồi. hehe

Anh hay vào bon tốc thấy hay chứ, Zì đừng có dìm hàng nhế.



BẦN NÔNG LỪA

Anh Chân Dòi,

Tiền trả trước cho người bán, đấy là khoảng phải thu, anh đâu thể đưa sang tồn kho được.

Giá trị tồn kho theo báo cáo của HAG là chi phí và nguyên vật liệu, có nghĩa là giá gốc chứ chưa phải là giá bán, nó có thể bán cao hơn 20, 30 hay 50% minh đâu biết anh, nên anh lấy giá gốc giảm 50% có quá ép nó không?



Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại

[si="6"][co="purple"]Em đéo gì hỏi về trộm chó mèo.
Nhời khuyên của Mợ : những lúc đau lòng như thế, em hãy chìm vào việc khác, tỉ như rủ chó giao hữu thân mật chẳng hạn[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Cô Tè Họa:

Tôi hiểu ý cô nói, cho dù HAG có dự trù các khoản phải trả như cô nói thì cũng không nên để tiền dư trong tài khoản nhiều như thế trong khi các khoản vay ngắn hạn rất khủng.

Các khoảng phải tra có tổng lớn nhưng tiến độ thanh toán của chúng khác nhau và dàn trải ra, chứ không phải dồn một cục ngay thời bấu cấu.

Có thể nói HAG dồn các nguồn tiền từ tất cả các khoảng khác về vào đúng kỳ bấu cấu để làm đẹp sổ sách, để có thể tiếp tục nổ,...



Miumiu

@ Anh BNL
Tạm coi những thông tin trên BCTC này là trung thực đi anh.
Còn để đánh giá chính xác or tương đối chính xác thực trạng tài chính của một DN, may ra chỉ có ông chủ & kế toán of DN í, em thật.
Nhiều đại gia nổ trên các diễn đàn như bôm về dự án abc các kiểu, nhưng cóc biết trong túi mình có nhiêu xèng đâu, em cũng thật hehe.



Miumiu

Để em ngâm kiếu BCTC của ông bẹn vàng HAGL này xem có gia cát dự được chi hông nào.


@ Anh Chan Doi

Tạm được. Đi nhậu cái đã .Tối về trả bài cho Cô GIÀ Vừa dê vừa đểu (Chan doi)

con Già đểu. Biến đâu mất con nài,suốt ngày dê gái.(Chan doi cũng)

Ông anh Chan Doi dìm hàng hay chẩn bệnh GKD đấy ha ha ha



BẦN NÔNG LỪA

Đọc chiện của em Nhock kể thật tội nghiệp cho các loài chó mèo bị kẽ trộm cấp bắt đi, cũng giống như số phận của bọn lừa ngày ngày kêu than khóc thảm, hàng xóm nhiền vầu cũng xót xa cho vận mệnh của chúng.

Mà suy cho cùng số phận của chúng cũng đáng như vậy, gì chúng đơn thuần chỉ là loài lừa ham ăn lười biến thích bị đè đầu cởi cổ.



Miumiu

Mở mẹ một tàikhoản "tạmứng". Lấy tên em Thi hoặc chó em hoặc ai chả được. Đạikhái là một tàikhoản ảo, hoàntoàn chỉ có trên sổsách, và chỉ zùng để đút xèng ảo vầu đó.

Hehe hóa ga bọn văncông ở đây tuyền kếtoán qua Gúc chết cười mới các cô.
………………
Zì Gúc
Thế cứ phát sinh xèng, lại đút vầu đó, phát sinh nữa lại đút nữa hở Zì, thuế mới cả bọn thẩm định ngân hàng nó có ngẫn đâu Zì ui?



Miumiu

Zìn ông Mèo béo ú nằm lăn cu lơ, Tơn phủ đầy mình, phởn phết.
Dưng dòm lại thì toàn oăn đô lờ lẻ, nhàu nhò, cũ rách…….
Nhẽ ổng đang trầm ngâm tiếng toán xem mua được nhiêu lon sữa Jà Thọ đây mờ.



Unknown

Hội fân-tích kinh-tài nhẽ chiển sang Tư-vướn kinh-doanh đi nhể, cho ló tập-trung còm



Anonymous

Zì đã zìa đây gòi bọn văncông đầu bò.

@em Miu

Cái vụ của Thi Còi là Clearing Cash On Hand mà em. Nó thành lýthuyết quốctế gòi. Ở đâu cũng thế hehe. Chả ảnhhưởng jì đến bank & thẩmđịnh cả.

Kiểu bỏ Xèng-mặt vầu Tạmứng đó thì Thuế cũng chiệu chết.

Khi số xèng Tạmứng của một TK (ảo) quá cao, thì mần các búttoán chiển từ Tạmứng về Cash, gòi lại xuất Cash cho (1 hoặc vài) TK Tạmứng (khác).

Khi số xèng Tạmứng lại cao nữa, thì mua zần hóađơn mà bù vầu. Gòi đến khi cao không chiệu nủi (không mua nủi hóađơn bù), thì alêhấp xóa côngty mà làm lại.

Ở Lừa chiện nài là quá bìnhthường chả có jì fải xoắn. Nhất là ở các côngty zạng Private LLC như Thi Cồi. Ở các cty cổfần thì Lừa cũng vưỡn làm thế thôi, zưng nên có sự thốngnhất của HĐQT, chứ không hai cãi nhao lắm.



Anonymous

@em Nhốc

Em kệ bọn trộm chó/mèo đó đi em. Em tức thì nghĩngợi suynhược mất xinh, mà bọn đó cũng chả bớt đi đâu, cũng chả tốt lên đâu. Lừa mà.

Sốfận bọn chúng cũng chỉ đến thế là hết. Đêm đêm đi mò các bãi-rác để vặn cổ chó mèo. Thế chưa là trừngfạt hay sao? Em liệu có nghĩ chúng đi đập chó mèo cả đời rồi nên ông chủ được không?

Còn mình thì vẫn tỏ tháiđộ khinhbỉ chúng, là được. Chúa fùhộ chúng.



Miumiu

Khi số xèng Tạmứng lại cao nữa, thì mua zần hóađơn mà bù vầu. Gòi đến khi cao không chiệu nủi (không mua nủi hóađơn bù), thì alêhấp xóa côngty mà làm lại.
……………………
Cúng cuồi thì vưỡn chọn giải pháp mua HĐ mà Zì yêu?
Sao ko dứt điểm mua HĐ gùi tống vào chi fí ngay và luôn có hơn không?
Ngoài giải quyết việc tiêu xèng, nó còn giảm lãi, 1 công đôi việc, đôi lợi ích chứ bộ.
Mới lại chị Thi bỏ +10% ra mua HĐ, rùi lại khấu trừ đầu vào luôn, chứ có mất đi đâu đâu?
Cách of Zì cũng là một trong những giải pháp, nhưng ko thể áp dụng duy nhất nó.
Nói chung là phải trường kỳ, xé lẻ, vận dụng nhiều cách cho từng lần, từng thời điểm khác nhâu.
Hehe em hết ạ.



Anonymous

Em Miu bướng nhể

Để hợpfáphóa chứngtừ kiểu jì chả fải mua hóađơn?

Còn Thi Còi muốn hỏi là Clearing Cash On Hand cơ mà.



Unknown

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

Hé hé hum-qua anh nhiện ăn ngậm nước-dái mèo nên mõm thơm, jảng-bài hai vãi, em thật

Thực-ra em cũng có-thể nhại-cảm và tinh-tế. Dưng em đéo nói ra, vì em sợ ... sợ ... sợ anh yêu em, há há

Em ít khi táo-bón nên đéo có nhu-cào thông đít, khà khà



Miumiu

@ Zì, em ngoan hiền bỏ xừ, em thật



Lý Toét

Em Miu,

Zì đi về giải quyết mẹo mực kế toán, còn em hướng về giải quyết nguồn tài trợ.

Tuy nhiên, mụ Zì vẫn đáp ứng rite now cái mà em Thi cồi cần.



Miumiu

Zì đi về giải quyết mẹo mực kế toán, còn em hướng về giải quyết nguồn tài trợ.

Tuy nhiên, mụ Zì vẫn đáp ứng rite now cái mà em Thi cồi cần.

@ Bác Lý:
Rite now, em đồng í.
Cơ mà em cứ bẩu liu í kiến của mình đấy hờ hờ.

@ Anh Chan doi cứu em. Mấy lão kia to con lợi hại quá huhu



Lý Toét

Miu,
Cách giải của tớ cũng như của em thôi, tức là tìm nguồn tài trợ.

Nhưng bài toán em Thi cồi là bài toán tình huống, còn nguồn tài trợ chắc hẳn ẻm có rồi.



Choi Choi

[si="5"]Các khoảng phải tra có tổng lớn nhưng tiến độ thanh toán của chúng khác nhau và dàn trải ra, chứ không phải dồn một cục ngay thời bấu cấu@ Anh Bân: 1.700 tỷ tôi nhặt ra là những khoản phải trả ngay trong số những khoản phải trả ngắn hạn chứ không phải "dàn trải ra" như anh nghĩ. Nếu không có sẵn tiền để trả cho ngân hàng, trả lãi và nộp thuế thì trong tháng 4 HAGL lấy đâu tiền mà thanh toán: dòng tiền mới từ bán hàng không nhiều, tiền từ khoản vay mới ngân hàng (đảo nợ)không thể dùng để trả trực tiếp cho ngân hàng khác cũng như không rút thẳng về TK của HAGL được. Ngân hàng chỉ giải ngân bằng cách chuyển khoản cho nhà cung cấp thôi. Do vậy HAGL cần giữ số dư TK tiền như tài khoản trung gian để đảo nợ. Nhìn báo cáo lưu chuyển tiền tệ trong Q1 cũng thấy rằng toàn HAGL phải vay ngắn hạn 1.947 tỷ để trả nợ 1.378 tỷ nợ gốc đến hạn, tài trợ 296 tỷ cho hoạt động hàng ngày và 273 tỷ để đầu tư dài hạn. Hoàn toàn không có thừa tiền để đi giả bớt nợ hay nhằm làm đẹp.
Túm lại, với tình hình nêu trên thì việc "dư thừa tiền mặt" đúng là NỔ banh xác pháo, và phải khẳng định rằng việc duy trì số dư chừng đó là tối cần thiết, không phải nhằm mục đích chính là PR.



chandoi

@ Anh Chan doi cứu em. Mấy lão kia to con lợi hại quá huhu @ Miu.

Ý kiến mấy mụ già hói củ rích. Hạch toán treo ấy mà. Mình cũng đã bàn trước rồi,vừa treo vừa hóa đơn tạm thời rồi xóa còn hay hơn nhiều để vay vốn ngân hàng hoặc đối phó tức thời .

Đù móa tưởng hay ho, thiên tài, xử dụng màn củ rích í như con HAGL treo nợ nội bộ hơn ngàn tỷ. Em cãi làm gì cho mòn phiếm.



chandoi

Bài mình bốt dạy con Bần lừa đâu mất rồi !!!!



Già Không Đều

Anh dìa rùi đây, đù má con Chán Đời lọ mọ cho bằng được bảng BC của HAGL Anh khen, mắt cận chim run rùi mà kiên nhẫn thế là ác chiến đới.

Cô phân tách nguyên nhân con Đức chọn cách phá giá cũng ổn. Cỏn đéo có cách nào khác để gom tiền về, đù má luật khuyến mãi giảm giá mà cho phá giá hơn 50% cỏn cũng chơi nữa chứ ở đó mà 50%, nhưng cỏn nhá hàng thế này thì các con khác có căn hộ khu nam SG có mà choáng váng.

Tiền thu từ căn hộ : muốn thu tiếp của người mua, thì cũng phải bỏ tiền ra hoàn thiện, chứ đang "nữa chừng xuân" thế này chó nó nhận nhà, mà chưa hẳn là họ có tiền để theo nộp cho đủ đâu nhế, vì trong số khách hàng mua í, có phải dân mua để dùng có sẵn đủ cục tiền đâu, toàn dân mua nhanh bán gọn, lúa non lúa mẹ gì không ah, mà giờ thì véo đéo đâu ra tiền mà đổ tiếp.

Con Đức dù có muốn "xả hàng" thì cũng không thể như con Ninomaxx xả hàng được, đéo có chiện dễ dàng nhanh như tính nhẩm.

Giang hồ đồn con Đức cũng sẽ chung số phận như con Tăng Phụng Minh, địt mẹ nghĩ mà ớn, to thuyền lớn sóng.



Già Không Đều

Vụ con Đức để phải "nợ thuế" nhắc tới nhắc lui đến xát ngày mới trả, là một dấu hiệu tiền mặt cỏn đéo còn rủng rỉnh muốn chi là chi. Có thể số dư tiền mặt đủ để trả , nhưng ngu gì trả nhanh he he, chiếm được chậm ngày nào hay hay đó, nhưng với bất cứ lý do gì, chỉ một khoản nợ thuế chỉ 153 tỉ, so với tổng tài sản gọi là khủng thì địt mẹ chắc chắc là con Đức kẹt tiền, không chiện này cũng chiện khác, nên phải vá víu đắp chỗ nọ dán chỗ kia, chứ "lợi ích từ việc chiếm dụng do chậm thuế" đéo tai hại bằng giang hồ suy diễn đồn đại địt mẹ giá cổ HAGL có mà rơi tả tơi phanh đéo kịp.

Vụ lùm xùm để chậm thuế vừa rùi rất tai hại cho con Đức, mua được Kiatisak không bằng một bài báo nợ thuế lộ liễu như thế.



chandoi

Để hợpfáphóa chứngtừ kiểu jì chả fải mua hóađơn? Mụ Zì.
Em Miu hiểu câu này như thế nào?

Quy định bao nhiêu không cần hóa đơn?
NHững chi phí nào không cần hóa đơn? Có không. Có nhiều.

Xé lẻ cũng là cách.Cứ phải trường kỳ, đông tây i kết hợp là BCTC đẹp ngay.



chandoi

Đù móa bốt mấy bài chại đi đâu hết mẹ rồi.



Già Không Đều

Con Đức còn khoản nợ vay dài dạn cũng khủng long bạo chúa nữa, đù má 8699 tỉ nha, hơn gấp đôi nợ ngắn hạn đang đốt đít nóng rang như lò bánh mì, mà nói là dài hạn thì dài hạn, chứ nó cũng "nhanh đến" lắm, nhất là tâm lý nợ ngắn hạn chưa trả xong thì nhìn cái nợ dài hạn chỉ muốn độn thổ mẹ cho nhanh, nếu không tỉnh táo và lạc quan cực độ.

Mà dự báo cho...tương lai tầm 5 - 10 năm tới, địt mẹ con Đức có kiếm được như thời gỗ, đá granite, resort, chứng khoán và căn hộ... không?

Sông có khúc, người có lúc. Mà con Đức là đi lên từ bàn tay trắng, đéo phải danh gia vọng tộc. Nếu cỏn sa cơ, ai cứu?

Bê ư?



Già Không Đều

Ah, nói thêm, khoản thuế hơn 150 tỉ vừa trả tháng 3 rùi, chỉ là nợ thuế cửa năm 2010 thui nhá, còn nguyên năm 2011 thì he he, i am sorry...từ từ cứ bình tĩnh.

Cỏn còn khoản "thuế và các khoản nộp Bê" đang nợ là 546 tỉ nữa. Lẽ hết tháng 3 năm sau, năm 2013 trả cho 2011?

Trả luôn bây giờ, hẹm mẹ tiền tồn quỹ còn 2/3 ah? Đau đầu phếch.



Anonymous

[si="6"]
Em cảm ơn TT và chi bộ.

Chuyện trộm chó mèo đêm này, có hôm ức quá em còn định báo công an với ông tổ trưởng tổ dân phố.

Nhưng nghĩ lại, những hộ dân sống ở đó, cũng nuôi chó mèo ở đó, họ cũng biết chuyện mà chẳng ai ý kiến gì.
Mình chỉ là con bé sinh viên đi ở trọ, nhiều chuyện quá cũng ko hay.

Nhưng dù sao vẫn ức lắm TT ạ. Cứ tuần 3-4 đêm nghe tiếng chó mèo rống.

Thôi kệ. Sẽ có nhân quả......[/si]



Già Không Đều

Cho là các con số trong báo cáo chuẩn đi, báo cáo tài chánh năm 2011 có kiểm toán đàng hoàng, thì vấn đề đau đầu của con Đức là bị "tắt mẹ dòng tiền". Cỏn vay tiếp nữa thì con ngân hàng nào cho vay, chứng thì thui khỏi nói huy động vốn kiểu gì giờ, chỉ còn mong bán đi những đống căn hộ đang dang dở và thu được từ những phi vụ đéo gì bên đất Lào í, có trời mà biết cỏn làm đéo gì bên đó, sân bay ưh, cao su ư, mía đường ư? khoáng sản ư? và có ngon ăn như ở Lừa thời nhốn nháo không?

Giống giống tắt buồng trứng í, chứ đéo phải hẳn là vô sinh 100%. Cỏn thông buồng trứng và có thêm..đạn ngon bổ sung bắn thì lại đâu vào đó, khả năng biết đâu có thằng cu Tí con Mén nào thêm.

Dạo này Anh thấy tóc cỏn bạc đi nhiều. Bóng bánh thì kệ mẹ hơi đâu lo he he.



chandoi

Trả lời lại con Bần Lừa:
1. Coi kỹ lại trả trước cho người bán là cái gì trong BCTC. Anh không trả lời vì anh muốn cô đọc cho kỹ mới nắm bắt vấn đề để phân tích một BCTC.
2. Anh quá thoáng cho qua mục trả trước cho người bán , không bơi móc vì anh cho số liệu nài là thật không cần phân tích.Và anh chấp nhận nó 100% là giá trị đầu tư xây dựng dở dang còn gì.
Trong thời buổi thóc cao gạo kém này, vay ngân hàng khó khăn, Lãi suất > 14% /năm. Có thèn điên mới trả trước 1850 tỷ để mua thang máy, vật tư điện nước.. Mức độ tin cậy con số này như thế nào.
3. Có phải anh không tính lợi nhuận 20% của Bần lừa đưa ra đâu. Nhưng giá trị dở dang đến thời điểm đủ điều kiện bán và thời gian bình quân bán hết cái của nợ đó là bao nhiêu năm.
Giá trị lãi vay ngắn hạn 8000 tỷ đó cộng lũy kế lãi con là bao nhiêu tiền trong suốt thời gian đó là bao nhiêu tiền . Làm thử bài toán có đủ bù nhau không.
Mấy con bựa thấy không mặn mà chiện nài anh chẳng phân tich tiếp theo nữa. Cả một đống rác.
Ai có nhu cầu giải thích số liệu trong BCTC HAGL biết anh trả lời.



Nguyên Soái Giucop

Giang hồ đồn con Đức cũng sẽ chung số phận như con Tăng Phụng Minh, địt mẹ nghĩ mà ớn, to thuyền lớn sóng. (@ Con Già đểu)

[si="6"][co="#0000FF"]Con nài có jà mà đéo có khôn, nghe mấy bọn sa lông vớ vẩn.

Thời nài bắn đòm thế đéo nầu được nữa. Mà có bắn được cặt con Đức. Địt mẹ, ko fải ngẫu nhiên mà con Đức được quyền chặt sạch sẽ gừng Vịt, gòi sang Lào chặt tiếp. Chắc chắn bỏn có chống lưng. Ai dám bắn đơi?

Con nhớ vụ vủ Phụng Minh Tăng cỏn bị lôi ga làm dê tế thôi. Một loạt doanh nghiệp hồi hồi cũng đi bằng đít cả, có sao đâu. Đơn cử như thằng Kim Quy. Bơi jờ vẫn sống nhăn găng[/co][/si]



Già Không Đều

@Con Cốp:

Ý Anh không phải là bị bắn đòm như Cô Phụng, vì nó khác, Cô Phụng chơi trò lập công ty ma để vay tiếp tiền nướng vào đống "địa ốc", khi mất khả năng thanh toán thì tọa lọa ra các hồ sơ vay vốn có vấn đề cả, gọi là lừa đảo chiếm đoạt tài sản XHCN.

Nhưng bản chất cuộc chơi của hai con này đều dính đến các cơn sốt Bất Động Sản và vay ngân hàng, nhất là vay ngắn hạn lãi cao, người ta mua rẻ bán đắt thì đến tình huống tồi tệ là bỏn mua đắt bán rẻ, thậm chí không bán được.

Ngân hàng siết nợ, cổ đông tháo chạy, cố phiếu ba xu, tiền mặt hông còn, bán đống tài sản cố định không trôi để trả nợ...

Nếu thế, nó không là Game Over thì là gì?

Nhưng hiện tại con Đức có nguy cơ rơi vào trạng thái đó, chứ không cùn như con Phụng thời thởi, vì con Đức còn chuyển hướng làm những cái khác sanh lợi để gỡ gạc và chưa có dấu hiệu " được cho vay tầm bậy".

Nhưng cũng đéo biết được, một mớ các con ngân hàng cho con Đức vay cũng đau đầu không kém, vì không biết có thu hồi được nợ ok không nếu cỏn đéo có lối thoát khả thi.



chandoi

Con Soái mở mồm ra là thối mẹ cả quán. HAGL Bây giờ đã lên sàn từ lâu.
Con Đức đoàn có chặt rừng đàng hoàng nó cũng thể hiện trên BCTC.Còn chặt lậu chỉ dành cho thời điểm để đổi đời thôi. Ngu gì nó chặt lậu cho bị trả giá lảng xẹt à.

Còn con Phụng tăng ngày xưa cô Kiệt chống lưng cứng ngắt luôn.Thời thởi sáng bay ra ăn phở với cụ Kiệt trưa bay về ai chả biết.

Ngày trước có dựng lại phim con Phụng tăng tên là "Lưới trời", chất lượng,nội dung như thật và hay phết có cả cụ Kiệt trong phim (Đổi tên khác). Chiếu được thời gian ngắn cấm mất biệt luôn.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Thì rõ là chặt công khai, mà chặt sạch sẽ hẳn hoi. Thế mới bảo có thằng chống lưng. Nhà cũ cô ở Tây Nguyên cô lạ gì cô Đức chặt gừng như thế nầu, fỏng?[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Cô Già đểu: Ừa, tưởng bắn đòm cô Đức.

Mà đéo ai như Lừa, hình sự hoá các vấn đề kinh tế là đéo được, anh đéo ưng. Con Daewoo to vật vã thế, chết sặc tiết, cũng từ khai khống tài sản để vai vượt hạn mức, chết gòi thằng Tổng đi tù vài niên. Xong![/co][/si]



Già Không Đều

Nói thêm với con Cốp, hùi con Phụng ra đi, trên sổ sách, cỏn để lại cho đời khoản nợ là tầm 6000 tỉ Cụ và 33 triệu Tơn và tài sản cỏn bị gom lại để chịu thi hành án tính theo thời giá đó là tầm 2200 tỉ.

Đéo mẹ, nếu cỏn vượt qua cơn bỉ cực í, mạng vẫn còn chứ kg bị đem ra bắn đòm, thì với thời sốt đất đai như con Đức và các con khác phất lên, giá lên vùn vụt, tranh nhau mua, thì giá trị những mảng miếng"địa ốc" í sẽ biến con Phụng thành tỉ phú đô la đầu tiên của Lừa chứ chẳng chơi, dĩ nhiên cỏn cũng phải theo thời cuộc là "lên sàng", rồi thành tập đoàn Phụng Minh nọ kia cho nó hoành như ai chứ.



Anonymous

Đủ máo bọn văncông. Mới cơchế quảnlý đấtcát như hiện-nai, thì sắp tới ít nhất có quãng 20% số đạija BĐS ăn đòn nonê. Tửhình thì chắc không có, zưng bị moi đến xu cuốicùng và vầu tù là gần-như không-thể tránh.

Tại-sao Zì fán vậy? Lũ đầu-bò như con Jà Đểu nghĩ đi đủ máo.



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Xèng ở đéo đâu ga mà thịtrường đấtcát Lừa tăng mạnh như thế suốt mấy năm qua? Mỗi năm hàng vài trăm %.

Xèng lãi kinhzoanh thì đéo fải gòi. Mỗi năm GDP Lừa chỉ tăng zưới 10% thôi.

Vậy thì xèng đầutư vầu đấtcát fải là xèng đi vay. Vay của ai thì đéo cần biết, zưng vay thì fải có trả, mà trả thì không chỉ trả vốn, mà fải cộng thêm lãi.



pín

Bây giờ trốn mẹ kiếnkiến có kiệp ko Dì mồm lồn ? gom lại 1 đống của, vứt con mẹ nó hết bấtđộngsản củ lồn , sang mẹ nước nào đó núp kiến địt mẹ !!!
Ở lại Lừa là chết là chết địt mẹ, chưa cần vào vòng lao-lí mà chỉ lo-lắng về nó cũng đủ bỏ mẹ rồi !!!



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Bọn HAG tống vầu đấtcát tầm 10K tỷ Cụ, zưng vốn liuđộng bỏn chỉ vỏnvẹn 2K tỷ, vậy là bỏn fải đi vai bank thêm 8K tỷ.

Khảnăng jả-nợ của HAG thế nầu? Hoàntoàn không khó nếu thịtrường đấtcát một năm tăngtrưởng 50% như bỏn kỳvọng.



pín

Vây như con Dì phân tích thì HAG khó khăn rồi



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Khi đi vai bank với volume bằng 80% tổng vốn đầutư vầu đấtcát hehe, bọn HAG đã biết mỗi năm fải trả lãi đúng bằng số vốn liuđộng bỏn có (20% tổng vốn đấtcát). Vậy nếu thịtrường đéo tăngtrưởng, thì chỉ sau 1 năm là HAG hoàntoàn gỗng túi đéo có cả xèng đổ xăng tào-bai.

Và quả-thực, năm gòi thịtrường đấtcát đã đéo tăngtrưởng. HAG cuống mẹ lên chại đi bán tráifiếu mới já mùn-củi cho bọn Khoai Tây, zưng cũng đéo bán được nhiều, zù đã có bảolãnh cấp chánhfủ.



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Số 10K tỷ đầutư đó, HAG thu lại được bâu-nhiêu trong trườnghợp thịtrường tiếptục đóng 1 năm nữa?

Nếu bán được đám nhà/đất đã đầutư hehe mới já hiệntại, HAG thu về được tầm 22K tỷ. Lãi gộp của trò nài đúng là thiêntài, tận 120%.

Zưng vướnđề là Lừa đéo con nầu còn xèng để mua mới já đó.

Và độngthái của HAG các cô đã biết: bỏn zọa sẽ fá-já 50% tấtcả các sảnfẩm đấtcát đủ máo.

Fá-já xong, HAG vưỡn còn thừa 1K tỷ Cụ. Cũng không tồi.



Già Không Đều

Cản mũi kỳ đà con HAGL phát hành trái phiếu đéo xi nhê là con Fitch Rating, bỏn quýnh mẹ từ B xuống B-, gọi là trạng thái tín dụng tiêu cực.

Địt con mẹ, bọn đầu tư quốc tế nó tin thằng danh tiếng Fitch hơn Lá Cải lừa hay Loa của Bê là dĩ nhiên chớ.



Anonymous

Tôi không phải dân kế toán nên chỉ biết cái jì cần biết, hóng thôi. Nhưng nghe các đại ca nổ cũng vỡ ra được nhiều cái haiho phết. Mần ơn cứ tiếp tục đê đừng bỏ nha [:o.]



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Vậy Lừa có xèng & máo để mua hàng của HAG mới já zẻ bằng nửa không?

Chúa mới biết được. Zì thì không.

Zưng nếu HAG chínhthức bán fá-já 50% như bỏn zọa, thì thịtrường đấtcát Lừa chínhthức bummao (boom-out). Chả có cách đéo jì đỡ được.

Lừa là thế, khi já xuống, thì đéo ai mua cả, mà hehe tấttật gủ nhao bán. Còn khi já lên, thì ngược-lại, bỏn nhải vầu mua như-thể thừa xèng.



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Bê Xê Tê có muốn nhàđất bummao không? Tấtnhiên không. Bởi nếu thế thì Bê Xê Tê coi-như tự chặt mẹ buồi mình. Đấtcát Lừa là của ai, ngoài Bê Xê Tê, hả bọn đầu-bò?

Vậy thì chỉ còn một cách, là Bê Xê Tê cho HAG (và zững con nầu có tưtưởng fá-já để thủ-thế trong thời lạnhcóng nài) đi bằng lỗ-đít ngai và luôn.

Độngthái zậmzịch các cô đã thấy: bêu HAG trên Lá Cải, bằng mọi thủđoạn đêtiện nhất.



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Thủđoạn đó chả có jì mới. Con Phụng Tăng Minh đã là nhỡntiền vízụ hehe. Các cô cứ chờ, hàikịch chưa thựcsự bắt-đầu.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Hai quá, có vẻ anh Tướng đang fân tích đúng hướng và có lý đới.[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Các anh cứ tiếp tục đi. Tôi đi ngủ mai còn fá hoại tư bản zãy chết khàkhà[/co][/si]



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Ở các nước fáttriển và cả các nước đang Gồng Lộn, trong zanhsách zững đứa jầu nhất chả bâu-jờ có bọn trùm bấtđộngsản.

Tại-sao thế? Tại đặctrưng của bấtđộngsản là sự fảnđộng quyluật thịtrường. Ông người cả một đời chỉ mua được 1-2 cái nhà, trừ bọn thừa xèng và zở-hơi.

Số xèng đổ vầu mua nhà/đất của bọn Tây Mẽo chiếm chưa tới 10% thunhập cánhân. Thua xa xèng mua đồ home-application và zulịch, thậmchí thua cả xèng đi học, và đôi-khi thua cả xèng cho gái.



Anonymous

(tiếptục địt mẹ bọn đầu-bò về đấtcát)

Ở Tây Mẽo có zững thằng/con cả đời chấpnhận đi ở nhà thuê, đéo thèm mua nhàđất đéo jì cả.

Tại-sao Lừa không jống thế?

Ngoài nguyênnhân vănhóa tậptục bảnnăng, kiểu lối tínhtoán "An Cư Lạc Nghiệp", thì còn có tácđộng sâusắc và gộnglớn của Bê Xê Tê hehe.

Bê Xê Tê cốtình để Lừa các cô có bâu xèng thì đổ mẹ hết vầu đấtcát. Lýzo thì Zì đã nói: đấtcát Lừa là của Bê Xê Tê, chứ của các cô đéo đâu. Ngoài đấtcát, Bê Xê Tê còn cái đéo jì bán cho các cô nữa chứ?

Và các trùm đấtcát Lừa luôn là các ông chủ jầu nhất Lừa, đéo còn nghingờ jì.



Anonymous

Hết jờ, Zì đi tọa. Mai còn hấng thì jảng tiếp, hết hấng thì đút buồi vầu.



pín

Dì đút buồi vầu giảng thì anh cungx đã hóng đủ thế mới tài !!!!
Anh cũng dí buồi vầu khà khà .



Lucky

Anh Pín ạ, hóng suốt mấy ngày nay, Ky đéo hiểu cặt giề về cái CĐKT của HAGL ý!

Lăm anh thật giỏi! Ngưỡng mộ anh zất! Kỳ cạch ngồi phân tích số liệu za, dồi những thao tác "lươn nẹo" cực Lừa anh nắm vững zất! Giỏi lắm! Ky khen anh! Choét choét choét anh ! ( choét...là kiss ý! Anh Pín bảo thế!)

Cacc ạ, vì sao Ky đéo biết, nhưng Ky đọc cái báo cáo của HAGL ý, thiệt là rắm rối ,tối mù cacc ạ! Địt mẹ, đéo biết HAGL nó có to như BMW Đức lợn không, nhưng Ky đọc báo cáo của BMW , Ky hiểu ngay, mà địt mẹ đọc mấy lần của HAGL vẫn đéo hiểu!

Đây Geschäftsbericht 2011 của BMW

[im]http://blog.yimg.com/1/1IHXJsF7s5.02YMg11c6VL13B2nuzCfPzLZ8wRkcMhJyT26qK_yySg--/13/l/WrTh2SneTo67uhkmGpkraw.jpg[/im]

[im]http://blog.yimg.com/1/1IHXJsF7s5.02YMg11c6VL13B2nuzCfPzLZ8wRkcMhJyT26qK_yySg--/14/l/x975pJzNXGO5Nz4MJ_8xBw.jpg[/im]

Đấy ví dụ vào trang 3 và 4 nó bụp ngay số liệu cho mình hiểu, từ 2007-2011 zằng đã xuất đi các loại xe của nó, số liệu nó sản xuất, dồi thành xèng ngay và luôn. Kết lại lời nhiêu...zất cụ tỷ !

Dồi nó phân tích cụ tỷ từng vấn đề za...zất zỏ zàng, dể hiểu, số liệu cụ tỉ trong 5 năm gần đây...Địt mẹ 5 năm nhế!

Thế thì vấn đề đặt za:

1 HAGL cùng những tập đoàn khác, bít chước làm theo BMW hay một tập đoàn tư bỏn dãy đành đạch đéo chít khác, có các bên liên quan giám sát, liệu có " phù phép " số liệu trong 5 năm gần nhất được không?

2 Ngay từ đầu, việc sổ sách giấy tờ rõ ràng cụ tỷ, xèng làm giề, nhân công za sao, thế má thế nào, vốn nhiêu...thì việc làm ăn đéo gặp " sự cố" như chị Thi cũng như bao công ty Lừa khác...

3 Dồi đứng góc độ người đào tư, mua chứng chẳng hạn, khi đọc báo cáo của HAGL , những con số zất mập mờ ý...liệu có nên bỏ xèng za mua cổ cánh của họ không? Hay địt mẹ Lừa " tắt đèn" đi mua chứng phong trào, cần lìn giề đọc sổ sách nhể?

Ui thui...đéo bam nữa! Nói cho cùng, cái cơ chế nó bắt làm vậy cho nhoanh!

Sự mập mờ ngay từ đào thì có cây đèn thần của Aladin cũng chịu thui! Làm ăn kiểu chập giựt, BĐS cho lắm, đéo giống ai ở Lừa, nhiều đại gia za đê lắm đây!

Thui địt mẹ, đổ lỗi cho thèn cơ chế, mới kinh tế khó khăn cho nhoanh...cacc ở Lừa cố gắng lên nhế!



Lucky

Nghĩ lại, cacc trong quán Zì thật tài! Đù móa, đúng là " ở bào thì chòn, ở ống thì dài" thật! Lừa khó khăn, cơ chế dồi kiểu làm ăn đéo giống ai, mà cacc vẫn sống khỏe, địt tốt, lên chém gió rào rào được là Ky phục sát mẹ đất dồi!

Đù móa, bên này có sẳn form, cứ thế mà làm, còn vở mồm, còn mất mẹ hết xèng vốn khi thị trường nó lắng xuống tý tẹo, kiểu "thắt lưng buộc bụng"...kinh doanh lĩnh vực dịch vụ như ăn uống cũng đéo khá nỗi, dù ăn uống mang tính nhu cầu ...

Kinh tế cú lềnh bềnh như cứt trôi sông thế này, đéo biết đao mà lần! Dồi thêm cái khối Eurozone này nữa, các anh hàng xóm thi nhau vỡ nợ. Đù móa hết Hy Lạp ( chưa biết có nghĩ chơi không? )đến Tây Ban Nha, dồi thèn Pháp đang cà khịa, lại còn anh Italy muốn nhảy Mambo...thê thảm lắm cacc ạ!

Đức lợn nghe đồn sắp đến lại tăng Thuế, đù móa! Ở đao cũng khó khăn cacc ạ! Hnay nhí nhảnh đi cày, mai chef nó báo nghĩ chơi chưa biết chừng! Haizzz....



Lucky

Mềnh màng tý nhể:

Hớt- cuộc đời vẫn đẹp sao!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=R45BsR7yQiQ]

Lít- Xin lỗi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lxLh8Nwv-80]

Lô - Lắm chiêu

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mGDKp2Qsf1Y]



chandoi

Con Soái: Đức đoàn trưởng thành từ thời điểm > 1992.

Anh phân tích về phá rừng cho cô hiểu mà mai mốt dạy cho con cháu.Đù móa Hàn quốc thì cũng nhớ dạy con về Tổ quốc nghe chưa. Và cho những con có tư tưởng như cô Soái mà không hiểu ngọn ngành:

1.Thời điểm này rừng tây nguyên chỉ còn mấy cây mi ni trừ mấy rừng cấm phòng hộ ,sinh thái.

2.Năm 1988 chính phủ đã có lệnh cấm cửa rừng.Cho nên có đi đêm thì cũng chui nhủi thôi ,nhất là phải xuất tỉnh.

Còn qua biên giới Cam khai thác thì có gổ to,tốt, nhưng kéo qua VN thì lại của chính phủ Lừa nhưng các bọn vẫn làm vì cũng còn có gổ để mua bán.

3.Thời 198x mấy con Gòn + Miền tai + mụ mén mẹ Cường đô la...phá thì nhiều.

4. Di dân tự do. Bọn Bắc kỳ vào thì phá còn hơn chất độc màu da cam. Sau vài năm định cư có những rừng có tên tuổi đi vào lich sử như Rừng Lạnh,rừng Đức xuyên,rừng sát...trọc lóc để chúng mần rẫy và trồng cà phê. Cây rừng thì thành than chứ đéo mua bán gì.

5. Các dân tộc thì lại giỏi phá rừng làm nương nhưng ngày trước 75 thì chúng chỉ phá rừng du cư theo tập quán, nhờ chế độ khai thông bọn hắn cũng phá cật lực giành đất để bán dân di cư.

4.Xây dựng cơ sở hạ tầng đổi gổ thời điểm 1985 - 1988 nở rộ, chúng(Cả Chính quyền + Bọn buôn gổ) phá tan tành. (chính con GĐ BQLDA phá tân anh bị tù năm 1987 vì lươn lẹo đổi gổ lấy hạ tầng).
......
Cho nên con Đức đoàn phất lên không phải phá rừng (có lậu thì cũng chỉ như bọn lâm tặc) ,mà rừng chỉ là nguồn nuôi,và điểm bật của hắn mà thôi.

Con Đoàn đức phất lên vì thời điển đó con chế biến gổ xuất khẩu đi đầu công nghệ nổi tiếng bật nhất lừa .

Mua tận gốc bán tận khắp thế giới hàng hóa bàn ghế giường tủ loại gổ thường nhưng qua công nghệ hấp xấy sơn ...hiện đại. Và nếu bây giờ cho anh chọn mua đồ gỗ xài trong gia đình anh vẫn chọn HAGL so với bọn tư bản.

Xin đất không mất xiền trồng nhiều cao su.

Đi đầu trong khai thác đá Granit màu xuất khẩu.

Ngưng cũng chỉ tầm đại gia thôi

Càng về sau gổ càng hiếm và Lừa nổi lên đất cát. Hắn chuyển nghề và phất luôn.To thuyền to són



Nguyên Soái Giucop

Con Đoàn đức phất lên vì thời điển đó con chế biến gổ xuất khẩu đi đầu công nghệ nổi tiếng bật nhất lừa.

Mua tận gốc bán tận khắp thế giới hàng hóa bàn ghế giường tủ loại gổ thường nhưng qua công nghệ hấp xấy sơn ...hiện đại. Và nếu bây giờ cho anh chọn mua đồ gỗ xài trong gia đình anh vẫn chọn HAGL so với bọn tư bản.(@ Con Đọi)

[si="6"][co="#0000FF"] Há há ... đọc đến đơi anh cười vãi cả dắm, suýt fun cafe vầu màn hình haha. Cô vui tính thật![/co][/si]



chandoi

Đù móa nói chuyện để khai thông chứ nói để hơn thua , anh dí buồi đây con Soái nè. Con có chính kiến trước mặt đâu mà cười. Cười cái mã cụ cô. Vô duyên hết chổ nói.



chandoi

Anh có chửi em Cam hơi nặng, nhưng em Cam còn có lý hơn con Soái bằng cách chứng minh lươn lẹo và gút tài tình.

Còn cô Soái đéo tìm hiểu,lắng nghe, ếch ngồi đáy giếng mà đòi cười thiên hạ.

Óc khỉ bảo thủ của cô nếu không thay đổi (sau zụ DGP và zụ nài )anh thấy phát triển được như thiên hạ anh đi bằng buồi.

Đọc lịch sử hình thành HAGL http://www.hagl.com.vn/Group_Pages/Show/9

Đọc tầm cở nhà máy sản xuất gổ và xuất khẩu thành HAGL http://vccinews.vn/?page=detail&folder=87&Id=3361

Năm 1993 trở đi mà phá được rừng Lừa vô tôi vạ có cứt nữa để mà phá. Mà có phá cũng đéo phá được vì phạm luật .

Giám đốc sở lâm nghiệp Daklak Là cô Bá bị bắt , bốc lịch 5 năm do ngựa quen đường cũ năm 1990 chắc cô đéo biết.

Đệ tử cô bá là tên Hà thanh Nguyễn bạn thân anh cũng ở tù với cô Bá (Cô Hà phá rừng, cô Bá ký lệnh).

Sau khi ra tù anh giúp đở cho mượn bằng cầu đường của nàng vợ yêu của anh đéo lấy 1 hào để đăng ký TLCT xây dựng cầu đường Hoàng Nam và trở thành đại gia to đùng tầm bật 1 Daklak như bây giờ.

Muốn coi công nghệ, nhà máy chế biến gổ xuất khẩu HAGL thì cứ gút bằng hình ảnh sẽ thấy mức hiện đại.

Cho nên anh đề nghị cô phát biểu cũng nên tìm hiểu,cân nhắc tí. Anh không bao giờ nói lấy được, và cô cũng nên vậy.



Già Không Đều

Đồ gỗ con Đức ngon, giá hơi cao tẹo nhưng với chất lượng í thì lại hợp lý. Bàn làm việc của Anh cũng HAGL đây, trong nhà bàn ăn, salong cũng đều gỗ HAGL.

Gỗ tụi này thực ra cũng chỉ xoan đào là chính, nhưng công nghệ của bỏn rất sắt nét, không cong vênh, màu đẹp, sang, kiểu dáng vuông bằng sắt cạnh, không cải lương, dễ để trong mọi không gian, tháo lắp ráp theo quy chuẩn. Nói chung rất ok như Chan Doi khen.

Nếu so xuất thân 2 con Duc và Phụng cũng giống nhau lắm, cũng đều là xí nghiệp tư doanh, con đóng bàn ghế con may áo quần, nhưng bỏn chuyên tâm với nghề, yêu nghề và phát triển nhanh.

Đùng đùng, vì quá tham vọng, to quá quản lý đéo xuể, và nhiều nguyên nhân thời cuộc khách quan khác, bỏn sa vào món "nhà đất", mà như Dì nói chí lý là món này "phản động lại quy luật thị trường, kèm sự quản lý ràng buộc tréo ngoe của Bê, nên bỏn gặp khốn đốn thôi.

Chứ cá nhân hai con này ổn phếch, con Phụng một đời cần kiệm, đéo biết ăn chơi xa đạo là gì, mặt hiền khô, sống khiêm tốn và đạm bạc.

Đéo mẹ, bỏn sụp bù chè đôi khi cũng thật là nghiệt ngã. Phận làm kinh tế tư nhân xứ Lừa đéo có cơ bức phá thành tư bản xịn được, nếu thế thì nó chi phối mẹ đến chính trị. Mà định hướng của Bê thì đéo được như thế, tư nhân chỉ được Bê đem ra làm thí nghiệm như chuột bạch thôi, lớn phớn quá trớn là déo được ùi, thật khốn nạn.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Con Đọi jà mồm nhỉ? Địt mẹ, anh đã đéo muốn nói thì nổ kiên kiến thôi. Lại còn lôi vụ GDP ra đơi nữa?

Đồng ý vụ GDP anh nói sơ xuất về thời gian. Nhưng sau năm 1962 con Nam Lừa aka Lừa có bằng Nam Hàn cái đầu buồi. Và mãi mãi từ đó sẽ ko bao jờ bằng được, hiểu chưa?

Vì sao? Vì cái cách làm việc của Lừa chỉ đến thế thôi. Con ko biết bọn Hàn nó làm việc, nó quyết tâm thế nào thì con mãi ko bao jờ hiểu được đâu![/co][/si]



Già Không Đều

Một thế mạnh của con Đức ngoài đồ gỗ là đá granite. Khi phong trào xây dựng đéo chơi gạch bông, gạch men kiểu Đồng Tâm nữa thì đá granite lên ngôi, đến nỗi các con làm gạch men phải tìm cách phát triển thêm loại "gạch granite" aka "gạch đá". Nhưng con Đức có thế mạnh nguồn đá Granite rất hoành, đặc biết toàn chơi " miếng to", cắt tấm to, phục vụ công trình lớn.. nên kiếm rất ngon.

Với thế mạnh về gỗ,và đá granite, cỏn nghĩ rằng, nếu xây nhà, xây resort thì cỏn lợi thế mẹ, coi như của nhà trồng được, giá gốc của gốc còn gì, nên sẽ có lợi thế cạnh tranh với các con làm BĐS phải đi mua nguyên vật liệu qua tay nữa.

Vào hồ bơi của con HAGL, đéo mẹ, nhìn đâu cũng đá granite hết í, rất cứng cáp và mát, căn hộ cỏn làm cũng thế, xem nè, gỗ soan đào và đá của chính tụi tủi luôn, quá đẹp nhờ.

[im]http://i1157.photobucket.com/albums/p582/giakhongdeuu/GraniteHAGL.jpg[/im]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Nào, quai lại mổ xẻ cái cồng trước cửa cô[/co][/si]

Con Đoàn đức phất lên vì thời điển đó con chế biến gổ xuất khẩu đi đầu công nghệ nổi tiếng bật nhất lừa. (@ Con Đọi)

[si="6"][co="#0000FF"] Chế biến cái buồi! Nổi tiếng cái buồi!

Cái cụm từ "khai thác chế biến" nó đã hàm ý rồi. Khai thác là chính (~90%), chế biến là phụ (10%), ở tất cả các lĩnh vực từ cà phê, chè, dầu, gỗ, gạo, thủy sản, cao su, vv... Nếu đã lừng lẫy năm châu thì bây giờ Vịt ko đến lỗi như thế nài.

Nói thêm với cô là thằng Hàn nó có 1 cafe nào ko? Có giêng dầu nào ko? Có 1m2 gỗ lim nào ko? Chẳng có cái gì cả. Nhưng những cái đới trong nước nó đều có, nó bán rẻ so với thu nhập là khác. Vì sao?

Vì vỉ nó nhập đồ thô của các cô về nó chế biến. Cafe nó có đủ chủng loại, giá rất rẻ, uống hàng ngày. Thêm nữa, hãng đéo nào chẳng có nhà mái lọc dầu từ Samsung, LG, SK, ... Nói thế để cô biết[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

Mua tận gốc bán tận khắp thế giới hàng hóa bàn ghế giường tủ loại gổ thường nhưng qua công nghệ hấp xấy sơn ...hiện đại. (@ Con Đọi)

[si="6"][co="#0000FF"] Đúng gòi, chặt gỗ tận rừng hoặc mua lại của lâm tặc, chế biến sơ sơ bán đi cho các nước. Cái đấy anh tin.

Con "công nghệ hấp xấy sơn" cái buồi! Nghiên cứu tự làm ra á? Đừng mơ. Đéo mẹ, đừng nói đến khoa học, công nghệ, nghiên cứu Vịt ở đơi với anh. Anh chưởi cho đới, dcm.[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

Và nếu bây giờ cho anh chọn mua đồ gỗ xài trong gia đình anh vẫn chọn HAGL so với bọn tư bản.

[si="6"][co="#0000FF"] Câu nài rõ vô duyên. Cô thích gỗ lim, gỗ lát, gỗ táu; mời cô dùng hàng Vịt hoặc gỗ của những nước như Vịt. Tụi tư bản dãy chết ko trồng được đao.

Ở đơi chỉ có gỗ thông, sồi, vv và bột gỗ vớ vẩn. Nó ko có gỗ lim, lát, táu, vv... Khí hậu 1/2 là lạnh, cây cối rụng hết lá, cây to nhất anh gặp đường kính chưa được 1m; trong đó ở Vịt cô đi Nụi gặp khá nhiều xà cừ đường kính đến 1m, đa, đề còn to hơn.[/co][/si]



Già Không Đều

Địt mẹ nghe con Đút Cu Vô Cốp cãi con Chan Doi bạn Anh ngứa mắt đéo chịu được.

Đù má Cốp chứ, con Đức không đần tư tiền của mua máy móc công nghệ để làm đồ gỗ theo quy trình công nghiệp, dĩ nhiên cỏn làm "gỗ thịt tự nhiên" chứ đéo phải "gỗ ép công nghiệp". Cỏn dùng bào, cưa, đục, đẽo, đánh vẹc ni kiểu thợ mộc Đê La Thành thì có mà chó nó mua.

Cần đéo gì cỏn phát minh máy móc?

Nhập dây chuyền về sản xuất, từ gỗ cỏn mua hợp pháp, tận gốc, không lợi thế tạo giá trị gia tăng để cỏn phất là gì?

Địt mẹ con Hàn Quốc Lai sách vở.



Nguyên Soái Giucop

Còn cô Soái đéo tìm hiểu,lắng nghe, ếch ngồi đáy giếng mà đòi cười thiên hạ.

Óc khỉ bảo thủ của cô nếu không thay đổi (sau zụ DGP và zụ nài )anh thấy phát triển được như thiên hạ anh đi bằng buồi. (@ Con Đọi)

[si="6"][co="#0000FF"] Thế thì cô đi bằng buồi được gòi đới! Quân tử jữ lời!

Ở đơi anh có tất cả. Bằng hoặc hơn một cơ số lớn thằng Hàn; Vịt ở Hàn thì đương nhiên hơn gòi gòi đới. Cô đi bằng buồi, chụp ảnh anh xem, dcm.[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Nói như con Già đểu còn được tí. Ừ, em dốt em mua mái móc, công nghệ nước ngoài về em làm. Thế còn được.

Địt mẹ, đằng này oang oang công nghệ bậc nhất blah blah ... cứ như là ông giỏi lắm, ông làm hết. Nghe ngứa cả đít.[/co][/si]



chandoi

Đù móa con Soái lồn. Nếu tính công trạng của trên đất Lừa thì con Đức thuộc loại cũng khá cao đấy.

Thời điểm EX với IM ở Lừa xuất khẩu còn xin quata mà con Đức mở màng dám nhập máy móc hiện đại đắt xiến vế chế biến ba loại GỔ TẠP như cây cao su già,gổ xoan,bạch đàn,keo..Những loại ở tây nguyên làm củi còn đéo được. Mua về xưởng hấp sấy gia công bán giá trên trời ở Lừa, xuất khẩu EU, châu Mỹ, châu Á, Australia, New Zealand… Mang ngoại tệ về Lùa từ đống củi bỏ đi.

Những Zụ nài mấy con Vina.. đầu tư nhập máy móc toàn cục sắt phải vái con Đức 100 lạy.

90 với 10% cái củ cặt. Không biết thì dựa cột mà nghe. Con Đức mua gổ tạp 10 đồng, gia công xong nó bán 100đ thì có.

Năm 1995 anh mua bộ xalông và cái giường màu nho của HAGL gổ tạp đã 16 triệu rồi phải không con Già đểu.



chandoi

Thôi đéo cải con vừa ngu vừa bảo thủ. Ở trời đông mà cứ cải cối cải chày những chiện trước mặt anh . Mất thì giờ. Đù móa anh đéo bau giờ thò zô bàn chiện với cô nữa.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Bắt đầu nói xuôi tai anh gòi đới. Thế có fải hơn ko.

Nói tóm lại là nó có fá, nhưng nó có đóng thuế fá chứ ko fá ko nhả ra đồng nào.

Còn công nghệ mua của nước ngoài gòi về bấm nút thì tự hào đéo gì. Nhục là đằng khác![/co][/si]

 

1 – 200 of 229 Newer Newest