The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)



Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục

Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công cực hiểm kêu Đế Dâm Thuật, dịch qua tiếng Lừa là Thuật Đếvương Dâmdục.

Nhờ Đế Dâm Thuật, Hy ở ngôi Thanh Đế 60 năm, phụcvụ thànhcông 1,500 cungnữ, đẻ 40 hoàngtử côngchúa, đêm tỉn mươi-mười-lăm nhát dễ như người-ta thổi ba bốn ngọn đèn-cầy.

Đế Dâm Thuật hiểm nhưng đơngiản đến-nỗi con-giai Hy, Ung Chính Thanh Thế Tông, đếch tin vạnnăng của ổng bằng các món thuốc Tây, và tèo sớmsủa bởi lạmdụng Cuổ Rwần Nuểh, một dạng Kích Dương Thang Trung Cổ, do bọn Phổ cungứng.

Cháu-giai Hy, Càng Long Thanh Cao Tông, rút mẹ kinhnghiệm cha ông, miệtmài tu Đế Dâm Thuật suốt 90 năm đời nó, phụcvụ viênmãn 3,000 phitần cả nữ lẫn nam, mà tuần nào cũng phải chơi thêm phò ngoài, cả giai lẫn gái.

Đế Dâm Thuật từng được coi là Hoàng Gia Bí Thuật, cấm truyền khỏi Hoàng Cung, và cấm truyền xuống Bướm Đoi Cách Cách aka đàn-bà.

Nhưng rồi chó-voi chìm-nổi, vai-đít thịnh-suy, Thanh Triều tantác một buổi kia bạcnhạc, Đế Dâm Thuật lạc mẹ vào dângian.

Tới Trung Tướng, Đế Dâm Thuật được nâng thành Thế Dâm Đạo, bổxung và kiệntoàn, chămchút và kiểmnghiệm. Ổng đồnghành Trung Tướng đã 30 năm lẻ.

Nhờ Thế Dâm Đạo, Trung Tướng chưa bao-giờ thăm hiệu-thuốc, tạt bệnh-viện, gọi y-tá, hay hỏi 1080. Chân Trung Tướng chưa bao-giờ chán chạy, và kèn đươngnhiên chưa một giây ngừng thèm hựhự.

Chibộ ham không? Không ham cút về mới mẹ.

Thế Dâm Đạo & Thập Dâm Công

Trung Tướng pháttriển Thế Dâm Đạo với 10 bài-tập, kêu Thập Dâm Công, từ 4 bài Tứ Dâm Công của Đế Dâm Thuật nguyênthủy.

Tứ Dâm Công by Khang Hy gồm:

1. Nhãn Công (Tập Mắt).
2. Thiệt Công (Tập Lưỡi).
3. Nha Công (Tập Răng).
4. Hạ Công (Tập Đít).

Thập Dâm Công by Trung Tướng gồm:

1. Thất Can Công (7 lượt tập Gan).
2. Bát Thận Công (8 lượt tập Thận).
3. Cửu Nhãn Công (9 lượt tập Mắt).
4. Thập Tỹ Công (10 lượt tập Mũi).
5. Thập Nhất Phế Công (11 lượt tập Phổi).
6. Thập Nhị Tâm Công (12 lượt tập Tim).
7. Thập Tam Vị Công (13 lượt tập Dạ).
8. Thập Lục Dương Công (16 lượt tập Kèn).
9. Thập Cửu Tràng Công (19 lượt tập Lòng).
10. Nhị Thập Thất Tì Công (27 lượt tập Lách).

Chú-ý Nhãn Công Trung Tướng khác Nhãn Công Khang Hy.

Mười bài-tập (aka Công) của Thế Dâm Đạo có-thể luyện bấtcứ lúc nào, bấtcứ đâu: trên giường trước ngủ, trong xí đang ỉa, bên bàn chờ ăn, họp nghịtrường, học giảngđường, dõi tivi, vươnvươn vươnvươn everywhere everywhen everything.

Không cần dụngcụ thiếtbị, không nhọc sức, không mất thờigian, không tốn xèng, Thập Dâm Công điêuluyện cách bấthủ.

Chibộ ham không? Không ham cút về mới mẹ.

Bấthủ Thập Dâm Công

Ai cũng có-thể và nên Công, bất-kể giớitính, tuổitác, nghềnghiệp, họcvấn, tínngưỡng..

Liền-ông, liền-bà, gay-lét. Già-hói, hóa-phụ, trẻ-trâu. Con-buôn, xe-ôm, bộđội-bắn-đòm. Giáosư, sinhviên, mù-chữ. Tinlành, Caođài, Hòahảo.. Công ôkê tuốt.

::Triếtlý::

Nộitạng (aka Tạng) Ông Người nằm tọt nộibộ nó, nhưng liênlạc ngoạivi nó qua một giácquan (aka Quan), gọi là Khai Khiếu.

Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

Thế Dâm Đạo chủtrương, muốn Công một Tạng, phải Động Quan tươngứng, gọi là Thông Khiếu.

Mười bài Dâm Công là mười phép Thông Khiếu.

(1) Thất Can Công

::Triếtlý::

Tim, Phổi trụctrặc ít ảnhhưởng nặng các phủtạng khác. Nhưng Gan trụctrặc khiến toàn cơthể bầyhầy. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

Ở Lừa, Gan càng dễ trụctrặc. Mọi độc-hại hạng nhất Quả-đất, từ khíquyển, núi-sông, đồng-ruộng.. đều tích cả vào gan Lừa. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

Vậy Gan cần Công đầutiên.

Gan khai-khiếu ra Mắt. Gan ốm thì quáng-gà, mắt mờ, mắt sưng, mắt nóng, mắt đỏ. Gan viêm thì mắt vàng. Tên nào để mắt lèmnhèm, mắt hột, chắc-ăn hư mẹ Gan.

::Công::

(i) Rắm chặt hai mắt.

(ii) Mắt Trái đảo nhìn trái, Mắt Phải giữ đứng nguyên.

(iii) Mắt Phải đảo nhìn phải, Mắt Trái giữ đứng nguyên.

(iv) Tiếp Mắt Trái, Mắt Phải, Mắt Trái, Mắt Phải.. đủ 7 lượt.

(v) Hé mắt, thở dài 3 hơi. Lại rắm mắt, đảo 7 lượt nữa. Lần này Mắt Phải làm trước.

(vi) Lặp (v) thêm lần nữa. Lần này Mắt Trái làm trước. Tổngcộng 3x7 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Người mới tập dùng ngón-tay đè giữ một mắt khi đảo mắt kia.

(ii) Cốgắng bỏ thói trên càng chóng càng tốt.

(2) Bát Thận Công

::Triếtlý::

Thận Ông Người đóng vaitrò gần như Gan nó. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

Thận cần Công ngay sau Gan.

Thận khai-khiếu ra Lưỡi. Thận ốm thì lưỡi sưng, lưỡi nóng, lưỡi xanh, lưỡi tưa, lưỡi hột. Thận suy thì lưỡi vàng. Tên nào nghiện nốc đồ quá bỏng quá cay, chắc-ăn hỏng mẹ Thận.

::Công::

(i) Khép mồm.

(ii) Kẹp Lưỡi giữa răng.

(iii) Nuốt bọt khan 8 lượt. Tổngcộng 8 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Người mới tập dùng ngón-tay đè giữ yếthầu.

(ii) Công liêntục không ngắcngứ. Chưa quen sẽ rất mệt.

(3) Cửu Nhãn Công

::Triếtlý::

Nhãn Công không là tập Mắt, mà nộithất Mắt, Tai, Sọ, Thóp.

Nhãn Công liênđới Tràng Công, một Bí Dâm Công (không published), nên Trung Tướng không giảithích triếtlý. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

::Công::

(i) Mở căng mắt.

(ii) Một ngón-tay cái (either phải/trái) bấm mạnh Rốn.

(iii) Hít/Thở thật dài 9 hơi. Tổngcộng 9 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Khi thở, ngón-tay vẫn keep bấm rốn.

(ii) Mắt mở bành, cấm chớp, đến hết 9 lượt Công.

(4) Thập Tỹ Công

Tỹ Công là bài khó bậc nhất Thập Dâm Công, nhưng hiệuquả mau nhất và dễ thấy nhất.

::Triếtlý::

Tỹ Công không là tập Mũi, mà nộithất Mũi, Xoang, Họng.

Ở Ông Người, và any độngvật, Mũi là Kèn Mirror, aka Gương Của Buồi.

Voi mũi dài hơn chân, thì kèn lê chấm đất, đục một bưởng nửa ngày, tinh phụt một phê 30 phút.

Gà Vịt Ngan kèn nhẽo tựa dây-thun, nhẩy một quắn 2 giây, tinh vẩy loãng hơn ỉa chẩy, thì hehe không mũi.

Tây Đen mũi bự sưtử, thì kèn bằng gốc tre, bão chín cú một trưa.

Lừa Vàng mũi bẹt đườiươi, thì kèn như quẩy nhúng, hai tuần mưa một bãi.

Sungsướng: mũi nở, kèn cương.

Chánchường: kèn chùn, mũi tắc.

::Công::

(i) Ngậm mồm.

(ii) Hít hơi. Ngưng thở.

(iii) Vận cơ bẹn mút mạnh Kèn vào bụng. Nhả hơi.

(iv) Lặp (ii) và (iii) 10 lượt. Tổngcộng 10 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Chỉ mút kèn, không mút đít.

(ii) Liền-bà không kèn, thì mút thớt aka bướm.

(5) Thập Nhất Phế Công

Phế Công khó và hiệuquả như Tỹ Công.

::Triếtlý::

Phổi là Tạng vấtvả nhất và lớn nhất cơthể. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

Phổi khai-khiếu ra Đít. Phổi ốm thì đít xanh, đít nóng, đít nẻ. Phổi trụy thì đít vàng. Tên nào lòi rom, chắc-ăn lép Phổi.

::Công::

(i) Mở mồm vừa-phải.

(ii) Nhả hơi. Ngưng thở.

(iii) Vận cơ Đít rặn mạnh như rặn ỉa táo.

(iv) Hít hơi. Mút Đít vào bụng.

(v) Lặp (ii) đến (iv) 11 lượt. Tổngcộng 11 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Chỉ rặn & mút đít, không rặn & mút kèn.

(ii) Người bị trĩ mút đít 3 phát sau rặn.

(6) Thập Nhị Tâm Công

::Triếtlý::

Tim là Tạng cầnmẫn nhất và lựclưỡng nhất cơthể. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ.

Tim khai-khiếu ra Răng Lợi. Tim ốm thì răng sâu, răng hồng, răng túa máu, lợi bợt, lợi tím, lợi lõm thân. Tim đau thì răng vàng lợi vàng. Tên nào rụng tiệt răng, chắc-ăn Tim ngọnguậy như bọ-gậy.

::Công::

(i) Ngậm mồm.

(ii) Rít đầy bụng hơi. Nín thở.

(iii) Nghiến mạnh Răng hai hàm 12 lượt.

(iv) Há mồm. Phả hơi sạch bụng.

(v) Lặp (i) đến (iv) 3 lần. Tổngcộng 3x12 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Người mới tập có-thể dùng một bàn-tay siết hàm dưới.

(ii) Cốgắng vậndụng cơ cổ để nghiến răng thay cơ hàm.

(7) Thập Tam Vị Công

Như đã hứa, Thập Tam Vị Công tạmthời là Bí Dâm Công, chỉ côngbố sau either:

(i) Năm-mươi năm, hoặc.

(ii) Trung Tướng sắm tầu-bay riêng, hoặc.

(iii) Trung Tướng lần đầu cỡi Caotốc Hanoi Somewhere, hoặc.

(iv) Lừa dứt thói Cốpbết Hồnnhiên, ăn-cắp cười khìkhì, thảnnhiên nhận trítuệ người khác là của mình, không một tíchtắc áynáy.

(8) Thập Lục Dương Công

Đây hẳn là Công được mong nhất. Nhưng hehe, nó giảnđơn như Ông Tơn, xứng đạidiện Dâm Công.

::Triếtlý::

Coi Thập Tỹ Công.

::Công::

(i) Mắt mở. Thở bìnhthường. Thưthái toàn thân.

(ii) Chụm hai bàn-tay áp Sống Mũi, giữa hai mắt, như kiểu cúng-cụ.

(iii) Mắt trái nhìn kịch tầm trái, mắt phải nhìn kịch tầm phải.

(iv) Vuốt mạnh & nhanh hai bàn-tay dọc Mũi, trên xuống dưới.

(v) Lặp (ii) đến (iv) 16 lượt.

(vi) Lặp (v) 3 lần. Tổngcộng 3x16 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Người chột hay mù, Dương Công không đổi.

(ii) Cốgắng giữ hai mắt nhìn hai phía suốt Bài.

(9) Thập Cửu Tràng Công

Như đã hứa, Thập Cửu Tràng Công tạmthời là Bí Dâm Công, như Thập Tam Vị Công, chưa côngbố.

(10) Nhị Thập Thất Tì Công

Tì Công vôcùng đắcdụng cho Lừa hiệnđại. Nó trị tiểu-đường bốc hơn Insulin, sure.

::Triếtlý::

Tì Công không là tập Lách, mà tổnghợp Lách, Mật, Tụy, vươnvươn.

Lách Mật Tụy khai khiếu ra Mặt. Đừng hỏi tại-sao, Trung Tướng chưởi chết-cụ giờ. Hỏi thằng Gúc ý.

::Công::

(i) Mắt rắm. Thở đều.

(ii) Đặt hai cườm bàn-tay vào hai hốc Mắt, làm như sắp bưng thủ lên.

(iii) Di mạnh & chậm hai cườm tay miết Mắt, tay trái sang trái, tay phải sang phải, đồngthời.

(iv) Lặp (ii) và (iii), nhưng ở Mép thay-vì Mắt.

(v) Lặp (ii) và (iii) ở Mắt, again.

(vi) Lặp (ii) và (iii) ở Trán.

(vii) Lặp (ii) và (iii) ở Mắt, again.

(viii) Lặp (ii) và (iii) ở Mép, again.

(ix) Tuầntự Mắt-Mép-Mắt-Trán-Mắt etc, 27 Công, xong Bài.

::Note::

(i) Công khởi từ Mắt, và kết tại Mắt.

(ii) Tổngcộng Mắt hưởng 14 công, Mép 7 công, Trán 6 công.

Kết

Trung Tướng chúc chibộ các cô Công vuivẻ, khỏe để yêu chồng yêu con, yêu chó yêu vện, yêu xèng Ông Tơn Ông Mao Ông Cụ, đéo cần tạ-ơn Trung Tướng hehe sến lắm.

(@2006)

Bonus 1: Thơ Dâm Công

Can Thận Nhãn Tỹ Phế
Tâm Vị Dương Tràng Tì
Gan Thận Mắt Mũi Phổi
Tim Dạ Kèn Lòng Mề

Gan công Tròng Mắt
Thận công Lõi Mồm
Mắt công Hõm Rốn
Mũi công Cuống Kèn

Phổi công Lỗ Đít
Tim công Răng Nhai
Dạ công XX
Kèn công Mũi Dài

Lòng công ZZ
Mề công Trán Môi
Thế Dâm mười món
Dễ như vung buồi

Bonus 2: Thảoluận về Dâm Công tại Quán Bựa cũ

Dâm Công, bài 1.
Dâm Công, bài 2.
Dâm Công, bài 3.
Dâm Công, bài 4.

Comments

4,860 comments

Page:


Unknown

Anh Toét biên phải lắm.

Nhưng có 1 vấn đề (cả anh Bựa Bựa quan tâm) là, tiền đầu tư cho BĐS chủ yếu nặng ở tiền sử dụng đất. mà tiền tiển nộp ngân sách xong nó ... về cmn SBV, và nằm ở đó.

Đó là lý do tổng đầu tư tăng nhưng CPI không tăng mấy.

Kinh tế Mẹ em không hiểu nên không bàn. Nhưng có vẻ về cơ bản thì ta học Mẹ nhiều.



Hoang Nguyen

thiếu cái [

Laõ Bựa đánh cờ ngu bị bọn trẻ trâu búng trán nên om thủ chứ ốm mẹ gì.



Hoang Nguyen
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown

À, xin lỗi, nằm ở kho bạc.

Nhưng quan không xin lỗi. Ngại mồm lắm.



DoL

Anh Lý không toét đây Gòi
Anh chém dùm tôi về giá Euro được không ợ

Địt mia nó cứ ở trên giời làm tôi nhọc nhọc là.
Tôi nhập hàng bằng giá trị thằng này mà đeo biết bao giờ nó bay xuống cho tôi đỡ chút chút.



Meo hoang

ĐCM Chị Thắm củ cặc gì mà như tin tin vậy, Vào nháy anh cái xong lại chạy mất dép là sâu là sâu ???

Giờ chị định đón tiếp anh thế nài

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/p417x417/1962698_1448851832016906_924758676_n.jpg]

Hay chị định trải đệm anh dư nài

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10262081_1458220374413385_8286133756442772327_n.jpg]

Anh thì chỉ ưng món nài đcm

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p417x417/969888_1449987181903371_1802391724_n.jpg]

xxx7898 cái con cặc đcm chị xem đây : GÀBAY'S 0949 456 836

Thế thôi mà cứ úp úp mở mở như lồn trẻ con hehe.



Lão Bựa

Hoang Nguyen said... (1603)

Đánh cờ trên giường thôi. Không có sức lết ra vỉa hè đâu. Nổ đấy. He he.



Unknown

GDP nó thống kê tiền ảo (ghi vốn). Trong khi giải ngân theo tiến độ/phân kỳ dự án ... nên tác động của kiểu tiền này cũng gấc là ảo.

Bê đã hút vào 1 lượng vốn lớn của xã hội qua các năm 2008 - 2010 bằng cách ủn thị trường BĐS lên cao để làm cơ sở tính tiền SD đất phải nộp.

Tay không chuyên dính chưởng rất nhiều ở thời điểm này. Xin ngả mũ kính phục các cục phân lỗ đít thổi bóng của B.




DoL

Anh Lài đâu rồi chém quần áo thể thao đê.
Mặc trong và mặc ngoài sân nhé.

Mặc trong sân thì chả thằng khặc nào qua nổi anh Das với anh Nike

Nhưng ngoài sân thì con Cá Sấu chắc nhất? Là tôi phiến diện thế nhưng nó vẫn nhất dù đắt.

Tôi chả có một món nào hình con này tmt.



Unknown

Anh Lý Quỳ kết luận về bệnh sởi thế là đúng rồi đấy.

Hầu hết các ca nặng dẫn đến biến chứng rồi tử vong đều do bị lây chéo ở trong viện nhé.

Gia đình Lừa nào có mini thì nên mua cho anh ấy bảo hiểm sức khỏe. Dưới 18 tuối mua kèm pama. Nhà tôi mua suất hơn 8 triệu của Bảo Việt, quyền lợi và thanh toán khá tốt. Bảo hiểm được bảo lãnh ở hầu hết các bệnh viện, kho mini hoặc pama mua kèm bảo hiểm chẳng may gặp vấn đề suwacs khỏe thì có thể khám ở Việt Pháp hoặc Vinmec mà không cần lo lắng về chi phí. Tốt nhất nên mua cho cả nhà.



Anonymous

[si="6"]

Để dịch sởi lây lan phải có môi trường phù hợp. Virus sởi chỉ sống ỏ thời tiết lạnh. Nhiệt độ lý tưởng cho virus sởi sống tốt trong không khí là dưới 25 độ C.

BKC vừa trải qua rét nàng Bân cổ truyền nên dịch bùng phát. Còn ở TKC và NKC thì virus sởi khó tồn tại.

Vậy chị Tiến chỉ cần khoanh vùng, dập dịch tại trung tâm vùng dịch, cấm/không để mầm bệnh lây lan đi nơi khác.

Còn việc công bố dịch hay không chắc chị Tiến chả quyết được vì còn liên quan đến thẩm quyền, kinh tế, du lịch…

Tham khảo thêm
Phân loại bệnh truyền nhiễm - Điều 3.


Quyết định số 64/2010/QĐ-TTg ngày 25/10/2010 của Thủ tướng Chính phủ quy định về điều kiện công bố dịch


[/si]



Unknown

Có nghĩa là, B làm sao đó để 1 lượng tiền lớn tung ra mà không làm tăng CPI là chỉ số nhạy cảm liên quan đến kinh tế xã hội và bần nông hiu trí - đối tượng vốn làm B gấc đau đầu.

Quá tài.

Ăn theo chết ngắc. Thay vì tìm cách biến cái nghĩa địa thành công viên vĩnh hằng để đong xèng, thì Hàn Nồi đang dọa bắn chết chị Thắm haha.



Củ Chuối Tây

@ Po Tam

Thành anh vì ý tốt, dcm anh biết lắm thứ ngõ ngách nhể, tôi thật đọc cái ấy chưa hiểu lắm.

Nhưng cứ địt cụ anh phát, thai nhời cảm ơn. khà khà. TSB anh Tam.



Lý Toét

DoL [fo: color="#FF9966"](1606)[/fo]
Giá ổn định ở mức cao là nền tảng tốt để xây dựng kế hoạch KD. KH KD có thể là tăng hay giảm hay giữ nguyên quy mô. Thậm chí dừng cũng là một quyết định.

Nhập của nó (EU), rồi gia công, xong bán lại cho nó thì có gì lăn tăn.

Xu hướng là EUR sẽ yếu thế so với USD trong thời gian tới. Còn so với VND thì ... thua.



Thì Bựa Bựa

Đêm qua ta nằm mơ một giấc mơ thật lạ, kể ra ngượng chết, hì hì

[youtube=RqCLJuLnjqI]



Lý Toét

Cam Ho Đào [fo: color="#FF9966"](1609)[/fo]
Đừng nói thế, thống kê không thể tùy tiện, còn nhiều người soi vào. Cụ thể là:

- Dự toán ngân sách năm sau luôn cao hơn năm trước từ 7-10%. Thu Ngân sách vẫn đầy đủ, có năm vượt kế hoạch 60%

- Chi Ngân sách không sót một đồng, lại còn bội chi 5.3% GDP (khoảng 15% ngân sách) nữa.

- Xu hướng Xuất khẩu ròng tăng (hay nhập siêu giảm)

Tuy chi tiêu công chúng có giảm nhưng kiểu gì cũng không ít hơn 30-35% GDP



Búa Liềm

Có phải tool a potam viết khi chại sẽ làm cho toàn bộ chữ trong trang quy về size 18 to đoành để a củ chuối dễ cóp bết vào guộc?

Hehe, nhẽ a potam chưa cóp bết bâu giờ? Vì khi cóp bết thì chỉ việc gê chuột từ trên xuống dưới chứ có ai đọc hết từng chữ bâu giờ mà cần to. Trong trường hợp nài thì chữ càng nhỏ càng có lợi vì nó làm giảm bớt thời gian gê chuột.



DoL

Tôi đang định nhập vì có vài món chỉ chúng nó làm tại xứ mới có chất lượng anh Lý ợ.

Hiện tại thì tôi đang cướp lại bằng tiền đồng tất nhiên những gì chúng chủng cướp bằng tiền và bằng súng khà khà.

Để tương quan lực lượng cân bằng thì tôi đang nghiên cứu xem có cái nào khả thi mang sang đây bán thu lại euro.

Khung xe đạp bằng tre đang là mối quan tâm.



QUANRE17

Đây là mấy bức hình, hôm thứ 6 zồi, Zượng đi zự khai trượng nhà hàng cắn bú của một ông anh mặt Nồn...

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34.0-12/10268302_250875361767474_963120357_n.jpg?oh=24bc20b479b01b0f784e78b5a8ebb038&oe=5356BE43&__gda__=1398173301_de7f19d85e16df3a0298c284ed05167f]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34.0-12/10270111_250875365100807_1901716066_n.jpg?oh=d12c7d8381a1c3a7541f107d347a80b8&oe=5356CE28&__gda__=1398189549_77fb451bfcb8eef336a301cd11021b5e]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34.0-12/10259540_250875368434140_653288098_n.jpg?oh=0306037c29c2ba1f520d261b95b41994&oe=53569714&__gda__=1398186594_1b58c1da2eddfcc2056f207ad6998857]

Tổng ziện tích quán khoảng 25 thước vuông, ngăn đôi, jan ngoài bầy mấy cái bàn cho khách ngồi cắn bú, jan trong nà nhà bếp... Món cắn Chủ Lực của quán nà món Phở Lừa...nhưng để hạp mõm thực khách Cỏng và chắc để phong vị Lừa thêm đậm đà, bỏn thợ bếp cho thêm cả giò lụa , chả quế vầu Phở, mí kinh hehee...Ngoài phở, thực đơn quán còn mấy món Phá Lấu được chế biến bằng mấy thứ phụ phẩm như Tai, lưỡi, tiêm, phổi, phèo..etc các cái của bò và lợn.

Quán quản nằm trong con phố cụt...Địa thế như Nồn vì ít người qua lại, đã thế ( Hẹp như Nồn gái đứng) @ Pín MLT... Đéo biết có nàm ăn được ko.??? Vậy mà hàng tháng chưa tính lãi, ông anh Zượng, phải trả 160 triệu Cụ tiền nhà, chưa kể tiền thuê sư phụ bếp với mấy đứa nhân viên chạy bàn.

Đợt zồi ziêng tiền sửa chữa, sơn phết lăng nhăng lại quán, mí cả mua mấy cái thiết bị nhà bếp mà cũng tốn của lão lảo tỷ zưởi tiền Cụ...Mẹ cái xứ Cỏng đắt đỏ, mỗi cái quán con con mà đầu tư chi phí nhiều vãi mả, khiếp đéo chịu, đcm.



DoL

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps5a1a0000.jpg]

Nó đây
Tôi rất hào hứng vụ này.



snow snow

God
Why u make me?
For what?

Cha hỏi Chúa

Chúa ko phản hồi

Cha nghĩ nếu hỏi cỏn bằng tiếng Hebrew nhẽ cỏn hiểu

Cha đương đọc lại bài Valentine của HT bên quanbua cũ

Có cái gì đó khiến cha bối rối khuôn nguôi tò mò

Các con
Cha muốn bú thuốc chuột quá
Cha thấy mình tồi tệ
Cha ko lo lắng đc cho ai
Thất vọng lắm

God
Ko cần trả lời
Cho con xin một phép màu
Thế thôi
Con cần xèng và chỉ xèng



snow snow

Cha hối hận đã muộn
Cha ko thể rửa tội cho các con
Vì chính ta mang tội nặng nhất
Chỉ có Chúa mới gửa nủi huhu



Lý Toét

DoL [fo: color="#FF9966"](1619)[/fo] 

[fo: size="5" face="" color="#660044"] Tôi đang định nhập vì có vài món chỉ chúng nó làm tại xứ mới có chất lượng anh Lý ợ.[/fo]

Là những món thời trang hay kỹ thuật châu Âu?

Thứ này thị trường tuy hẹp, khách hàng khó tính nhưng bạn hàng lại rất thủy chung và không ke về giá. Vậy thì chỉ nhắm nguồn hàng giá rẻ và thị hiếu của khách chứ không thể trông đợi vào tỷ giá.

DoL chuyên nghiệp thứ này nên tớ xin miễn bàn về ma két tinh, nhỉ.



DoL

Là hàng kỹ thuật công nghiệp anh Lý ạ.
Thế mà tôi chơi cả thời trang với siu tầm các cái.

Cứ ra xèng là chơi.

Dưng vác euro đi mang hai thu tiền ông cụ thì tôi băn khoăn dất. Thế mới phải đau đầu kiếm cách cân bằng.



DoL

Mác kẹt tinh thì phải theo anh Lý đéo toét dài dài hêhhe

Dưng tôi có cách riêng để phục vụ khách hàng làm sao chúng chủng từ chết tới chết mới tôi mà vẫn mỉm cười hài lòng.

Anh nói không tính lời với tỷ giá thì tôi không đồng ý.
Thằng tiền này nó nhảy bước so với tiền âm phủ aka tiền cụ dài lắm anh ạ, nhiều khi đồng quà cho nhi đồng phụ thuộc vào nó.
Chiến đấu với các đồng tiền khác máu hay không cũng phụ thuộc vào nó.

Vì dismia kiểu gì cũng phải thu tiền ông cụ, cầm usd cũng qui đổi từ cụ, dit mẹ cụ cứ mất giá hàng ngày thì chết.



Lý Toét

DoL [fo: color="#FF9966"](1626)[/fo]

Tớ không nói là bất chấp tỷ giá, mà nên tập trung vào nguồn hàng có giá tốt hơn. Tuy nhiên cũng phải ơn đảng ơn chính phủ đã fix tỷ giá USD/VND trong thời gian khá lâu. Nếu nhà nước thả nổi tỷ giá này thì còn nhiều rủi ro hơn nữa.

Tham khảo xu hướng EUR/USD thời gian qua
[img=https://encrypted.google.com/finance/chart?biw=1280&bih=629&q=CURRENCY:EURUSD&tkr=1&p=5Y&chst=vkc&chs=229x94&chsc=1&ei=ZsVUU76MGobg8AXw1ICACQ]

Xu hướng là tăng do tụi Mẽo bơm 80 tỷ mỗi tháng. Điều chỉnh hồi cuối 2013 là do FED giảm bơm mỗi tháng 10 tỷ còn 70 tỷ mỗi tháng. Trong khi EUR của nhiều nước nên không được bơm.

Đúng là theo biểu đồ trên thì doanh thu chuyến hàng trước không đủ giá vốn chuyến hàng sau thật. Tớ thông cảm.

Tóm lại, xu hướng điều chỉnh của EUR sẽ xảy ra khi Mẽo tăng lãi suất, rút tiền về. Nhưng khi đó thì USD/VND lại khó lường. Đúng là Lừa, chịu 2 tấng áp bức (về tỷ giá)  thì không có cửa.



snow snow

Có những điều đau đớn

Hùi trẻ ko nhận za

Zờ sao đây đkm

Tomorow never die



Nguyenmylee@gmail.com

[si="6"][co="#000099"]Lão vào Gồng sớm tý chắc đỡ hơn rồi. Giờ thì đành vậy thôi.[/co][/si]



Nguyenmylee@gmail.com

[si="6"][co="#000099"]Thành lão đã có nhã ý, nhàiem gửi mail nhé. Chuyện trẻ trâu thui mà mệt gứm.[/co][/si]



Unknown

Em Sờ Nâu xem phiêm này đi. Mà tất cả văn công đầu bò xem phiêm này đi cũng.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=05GgQ-z8opY]



Meo hoang

SẾN TÝ NÀO...

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/s261x260/10154481_1458292214406201_2973914411378158260_n.jpg]

GIẾNG LÀNG...!!!
Hôm nay đang ở quê tự nhiên chợt nhớ ra... ???
Gặp người dân làng hỏi thăm và đi tìm... đây rồi ...GIẾNG LÀNG...!!!
Cách đây đúng 37 năm, có 1 thằng bé cởi truồng được mẹ dắt tay ra đây tắm và nghịch nước thỏa thuê...Hôm nay trở lại sau 37 năm bao nhiêu kỷ niệm chợt ùa về mờ mờ ảo ảo, thực thực hư hư...đây vẫn thằng bé đó nhưng giờ tóc đã muối nhiều hơn tiêu còn Mẹ thì đã về bên Chúa lâu lắm gồi.... Một cảm giác khó tả...ôi thời gian và lòng người sao nghiệt ngã vậy nhỉ ??? hai zà...!!!

Anh đang mềnh màng đcm mềnh màng quá các cô ạ, có cô nào ở đấy ko bú cùng anh ly nhẻ đcm, Pín đâu, Hiếp đâu. Nhẽ giờ này đéo ai bú, kệ mẹ đéo cần.

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/s261x260/10006598_1458293284406094_7215129188261115479_n.jpg]

Ngày xưa chưa có giếng khoan, cả làng chung nhau 1 ông giếng này...xã hội phát triển, con người chen lấn xô bật mẹ ông giếng vào 1 xó để lấy chỗ cho nhà nhà cửa cửa mọc lên. Loanh quanh mãi anh mới tìm thấy ổng nằm iêm liềm khép nép 1 chỗ,anh có cảm giác ký ức của mình cũng đang bị chèn ép và xô bật ra khỏi đầu lâu đcm.



snow snow

Đkm

Tối nay

Em về đâu



snow snow

Tối em xem chị Trang

À đkm con nào kick cha khỏi fb bựa nhân nhé

Cha có tội tình gì đkm



Meo hoang

ĐCM tự nhiên anh thấy áy náy quá các cô ạ địt mẹ...

Khổ thân con tiên tiên Huy Lê hôm qua vào hỏi xóc anh câu sẵn đang ghét mặt chó mấy con bựa gộc bẩn thỉu nên anh vả luôn con tiên tiên này mấy vả đcm làm con lặn mất tăm từ qua đến giờ hehe...

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p526x296/10289843_1457445284490894_6655751247614975673_n.jpg]

Huy Lê e ở đâu ??? quay lại chém tiếp cho vuôi em đcm anh áy náy thật chứ đéo đùa đâu em nhé...hihi.

À mà địt mẹ cả chị Thắm nữa nhẻ hiện hồn ga anh xem là con nầu nào đcm chị hỏi anh có nhớ số xxxxx 7879 gì đó thì đcm nhà chị ngang bằng đánh đố anh hả ??? đến số đt của anh mà còn lúc nhớ lúc quên địt mẹ chị lại hỏi thế thì thôi con mẹ nó gồi chị Thắm lồn to ạ...hehe.



Thì Bựa Bựa

Tặng Nâu nè,

bớt buồn đi nghe,

[img=http://media.doisongphapluat.com/306/2013/12/24/anh-the-%20dep%205.jpg]

------------

Tônvinh phụnữ là nhiệmvụ thườngxuyên liêntục (trích chỉđạo của bíthơ Khoai)



Chị Thắm

@Thì Bựa Bựa:

Sến thì cũng vừa phải thôi em!

ĐCM em, dạng đàn ông nửa đực nửa cái như em khiến chị buồn rất.

Bớt cái miệng giống như trôn đàn bà đi em nhá.

Chị đang bực chờ thằng Mèo em chị về đối đáp với chị đây.



Meo hoang

À đây gồi chị Thắm lồn lá tre đây gồi hehe...

À vâng em đây chị ơi ... chẳng hay chị muốn dạy bảo j iêm thì xin cứ tự nhiên công chính mà phang nào...mời ....mời

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10168032_1457641797804576_6513281282083532954_n.jpg]

Chị đừng để em chờ lâu nha, ko e lại phang thanh củi vầu mẹt chị đới haha...

Hay chờ tý e đi ỉa đã nhẻ... hehe.



Chị Thắm

Địt mả cụ thằng An Hoàng Trung tướng.

Mày nghe em Mèo của chỉ nói chưa?

Bi bô làm cặc gì nhiều nhẻ



Lão Bựa

mylee said... (1630)

Cô cứ gửi email cho lão: badman19542014@gmail.com

Có chuyện gì cô cứ nói nhế.



JoJo

Kết bạn FB:

Trên mạng ảo cũng như ngoài đời thực, anh JoJo có những nguyên tắc riêng trong kết bạn và chơi bạn. Chẳng hạn thích thì anh Đồng ý, hoặc không biết thì anh vẫn Đồng ý, nhưng đã biết rồi và thấy không thích, không hợp rồi thì anh sẽ Từ chối hoặc lờ đi. Chẳng phải anh khi dễ gì ai, có lời như vậy để các cô khỏi phiền lòng vì quan điểm cá nhân thôi.

Thìgian với anh JoJo nhiều khi rất thiếu, kết bạn chỉ để cho vui mà không quan tâm được đến nhau cũng là một thiếu sót khiến anh JoJo áy náy.

Thằng FB khiến cho việc kết bạn trở nên quá dễ dãi chỉ với một cú nhấp chuột khiến bạn bè chốn ảo nó ảo vô cùng. Thôi thì gạn được tới đâu hay đó, nếu là nick mà anh không thích qua những gì nick đã thể hiện thì anh sẽ không nhấn Đồng ý, âu cũng là quyền cá nhân của riêng anh phỏng?! Có nhiều nick rất haiho anh chưa mời kết bạn thôi, một hôm nào đó anh JoJo mời Kết bạn, cô nầu vì lý do nào đó ấn Từ chối, anh JoJo cũng không vì thế mà phiền.

Vài lời bạch.



Unknown

Em cấm Chị Thắm chởi anh 2 Bựa nha. Cấm đấy đcm.



Meo hoang

Ôi chết chết chị Thắm lồn lá tre, chị dạy bảo j em thì cứ cân tay ngay bát mà dạy chị ạ...

Sao chị lại nhét chữ vầu mồm e vậy làm em ko ưng chị nha...

Có ân oán j thì e mí chị jai quyết thôi tuyệt đối ko lôi bè kéo cánh như mấy con trên này nghe chị...

ĐCM em làm em chịu đừng làm khinh động đến người ta nghe nó ko công chính tẹo nào, e nhắc lần cuối đó đcm.



Thì Bựa Bựa

hì hì, vàng son cứ để "người ta" mắng chửi chút cho vui quán đi, ta đâu có bực lòng,

thật, lâu rồi ta cũng không bị ai chửi, cả ngoài đời thực lẫn trên mạng ảo, thành ra ta thấy mình cứ bay bay thế nảo nào nào ấy,

địt cụ thằng nào đang yêu mà chả sến, cô Thắm cổ ghét sến cũng vì cổ GATO với tình yêu của ta thôi mà, hì hì,

cổ chửi vậy ta lại càng thấy vui, vàng son đừng cấm cổ nhé, làm mất vui của ta, hì hì



Meo hoang

Mà em thật chị Thắm lồn lá tre nài, đcm em thấy từ hôm qua đến giờ chị cứ lượn ra lượn vào chóng hết cả mẹt địt mẹ...

ĐÂY HIỆN NAY EM ĐANG RẢNH xin được hầu chiện chị địt mẹ em nói nốt lần này, nếu chị mà lượn nữa ko ra mặt trả lời em thì đcm nhà chị em cũng bb chị luôn và chị đừng giận cũng như đừng giết em chị nhé đcm e sợ dao búa lăm chị ơi...

Em chỉ là thằng bán GÀ chị rõ chưa ??? đầy đủ tên tuổi địa chỉ trên này đó thưa chị !!!

Hay chị lại là con nào clon nic thì e thua, đcm e mới biết chơi mạng chị nhé...



vaix

[si="5"][co="#0000FF"]Đm thằng ma cô Mèo Hoang câm mồm!

Thằng ma cô ko thấy là cứ hễ thằng ma cô vào là nhiều người im lặng sao? Thằng ma cô tưởng mọi người sợ thằng ma cô hả? Sợ cái nồl í! Ghê sợ thì đúng hơn! Ngần ấy tuổi đầu rồi mà còn ko phân biệt nổi Sợ hãi với Ghê Sợ nó khác nhau thế nào à? Dmm!

Thêm nữa, thằng ma cô mần ơn đổi font chữ, đừng bắt chước học đòi Pín trọc. Pín nó đẳng cấp hơn thằng ma cô nhiều nhiều boong nên việc thằng ma cô để font chữ giống Nó làm chị lầm bầm chưởi oan Nó suổt từ chiều đến giờ (Pín trọc ơi sao càng ngày càng đần độn thế..bla bla..) vì nhầm thằng ma cô là Nó. Mất công chưởi rồi lại mất công xin lỗi (tất nhiên cũng lầm bầm) vì chưởi oan!

Thằng ma cô có tin là nếu cái Trại này có thêm vài thằng như thằng ma cô thì chả mấy mà thành cái Hố xí thời Thiên Đàng ko?

Ko hiểu sao, người khác nói tới cái NồL, chị thấy nó nhẹ nhàng đáng yêu như bông hoa... Còn thằng ma cô, mỗi lần thằng ma cô nhắc tới từ đó, chị liên tưởng ngay đến cái mặt thằng ma cô. Hãm đéo chịu được![/co][/si]



Lý Toét

Bạn Mèo Hen đang là siêu sao. GATO quá.



DoL

Anh Mèo chém chết con mẹ thằng vaix đi.

Mài tuổi buồi giè phát ngôn dùm bọn bựa.



Thì Bựa Bựa

Á đù,

vãi và cô Thắm là 1 à?

thôi, dí cặc vào thắc mắc với cái chốn ảo và nổ này nữa, ta xuống phố cho nó mềnh màng,

các bựa ở lại nhớ chửi ta nhiều nhiều chút nhé, tối khuya về ta sẽ duyệt sau.



No

Cha thương lũ lủ HÓI GIÀ
69 LÁI PHÀ lật úp gất đau
53 hói vỡn lái tàu
bay đi mất hút còn đâu mà tiềm

[img=http://tapchigiadinh.org/Upload/images/Thumbs/my-nghi-ngo-chinh-phi-cong-da-ho-bien-mh370.jpg]

[img=http://media.doisongphapluat.com/2014/04/20/140420_sewol1.jpg]

Các con hãy hú lên để HÓI GIÀ HIÊU TRÍ, bảo đảm an toàn cho su-shi.





pepsti

Em cám ơn các mác Lý Toét và anh Đào đập trứng ạ.

Trong cồng 1598, cụ có nói về óp sần của bản thân em. Thì xin thưa với cụ ạ, sau một thời gian kiếm cắn, học hỏi theo bác Zì vĩ đại, và bựa viên cần lao. Em cũng tích lũy chút vốn còm. Muốn kiếm điểm rơi để mua cái nhà cho nó đỡ tình trạng du mục.

Hông thích chung cư, tiền lại không có nhiều. Nên muốn tìm một điểm rơi sao cho phù hợp với năng lực của mình ( có thể vay mượn thêm chút ít). à , em ở Nui.

Đó tình hình là thế đó cụ ạ. Em muốn tìm hiểu kỹ vừa theo kiểu đi mua hàng, mặt khác cũng nhân đây để hiểu thêm về kĩ thuật bơm nhả tiền của B, và mẹo tránh ( cũng như vận dụng) cơn mưa tiền của B.



DoL

Tôi đéo kinh Tài nữa đau đầu dất

Tôi chém về chơi

Ngài xưa tôi dùng Díp pô loạch xoạch các kiểu múa may quay cuồng.
Dưng từ ngài biết anh Phi Đen k phải anh Xô đen thì tôi quai qua dùng dupont với diêm

Tại xao tại xao ? Vì mùi xăng dù thơm cũng chỉ nên dùng nhóm lò nấu cơm không dùng châm thuốc được nó làm hỏng hết vị.

Tôi khuân về lừa k dưới 2 ngàn, 2,000 cây Dupont đủ thể loại. Cái dùng, cái cất làm của và phần nhiều bán chăn gà.

Bật lửa là thứ trang sức ít ỏi của ông liền ông cùng với đồng hồ và bút.

Tôi dùng đơn hil, cartier, YVs cũng v.v.v. Dưng ông dupont tôi thic nhất. Đơn giản sang trọng lịch lãm và đẳng cấp? Dùng cả đời nhẽ không hỏng.

Bong bong kêu tôi có, không bong bong cũng có, vàng mạ có vàng khối có, xản xuất nhiều có, LTD có, 20 ẻuo có, 2000 có, 25,000 đéo dám...

Có hứng tôi chém tiếp
Bút
Đồng hồ.



pepsti

Hình như hồi bé em hay đọc truyện trinh thám hay sao . Mỗi lần nhìn ảnh của anh Meohoang chụp theo cái xì tai kiểu này này

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p526x296/10289843_1457445284490894_6655751247614975673_n.jpg[/im]




Là em cứ tưởng tượng ra cái ông thám tử nừng danh Sherlock Holmes.

Thế mới đểu chứ li. À vâng, DCM Hào sảng !



Anonymous

[si="4"]
Thói thường, khi nghe/nói đến LỒN, BUỒI là giãy nãy: Eo ơi, nói bậy thế.

Khi lăn vào quán Zì bựa, nội dung các bài/còm, LỒN, BUỒI văng tứ tung, dính trên môi, trên mép từ chủ đến khách. Đọc chả cảm thấy tục tĩu mà lại thấy học hỏi được nhiều, học hỏi cả việc văng tục đúng nơi, đúng chỗ. Lúc này, LỒN, BUỒI chả còn ý nghĩa gì nữa, ngộ ra: Được ý quên lời.

Nhưng có khi LỒN, BUỒI chỉ còn trơ sì ra đúng nghĩa đen của nó. Đành vậy: Gạn đục khơi trong.

[/si]



DoL

Cô Pépti
Tôi còn hai cái ở Nội
1 Thành công tập thể 42,5m sổ cơi nới 80 hay ít hơn tí để nuôi gián hay đỉa.
2 gần chỗ lấn đất của con Mèo Hen 40 hay ít hơn tí 3 tầng 1 Tum.

Cắn đc con nào cô cắn một con đi, gấy tờ chính chủ hồng với đỏ có hết.



Unknown

Con Pẹp Si so sánh như quặc



Meo hoang

Vai em...1646

Lấy tem phiếu đi vào nc với chị em nhé. ngày xưa có khi chị lại cáu và dễ bị khóa mõm vì các em lắm nhưng giờ thì đcm nhà em cố xin cái tem phiếu đi em...

Anh Lý 1647
sao anh lại sóc đểu em gồi ???Cacc ấy toàn nhét chữ vào mồm em đấy chứ anh, giờ anh cũng thế sao ???huhu.

Anh DOL anh nhiền góc bên trái hình nài nhé...con Du Pông bạn tôi mới mua cũ rồi mà hơn 5 củ...khiếp tôi nghe mà sợ quá anh ạ

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/s261x260/10289859_1458155771086512_6920289777537569422_n.jpg]

Tối qua ngồi nhậu tôi mới hỏi và nó thì đéo nói phét tôi làm j. Đấy góc trái ảnh đó anh DOL...



pepsti

Chị Chang đừng đá thế bẹp dái em.
Em cũng liên tưởng vớ vớ vẩn vẩn í mà chị.

Thank anh DOL, em sẽ PM hỏi anh về giá.

Em vẫn tiếp tục hóng về chuyện đất đai các cái đây ạ.



Unknown

Tối rảnh quan biên từ từ sang vi mô cho cô Bẹp Tí đọc chơi.

Đất là lĩnh vực khó đầu tư. Giàu về đất và đi tù nhiều cũng về đất.

Khi đi tư vấn, quan hay hỏi thằng chủ, rằng mày nghiên cứu được gì từ thị trường BĐS rồi? Hầu như là câm như \./ gắn keo.



Meo hoang

À quên Vaix 1646 này....

Phông mí cả chữ cái địt chị nhà cô . ĐCM từ khi vào quán anh mày chưa xin xỏ nửa câu về tem và phông nhé, đcm anh mày cứ gõ bt xong búa tạ sét cái gì anh dùng cái đấy nghe chưa đcm nhà cô...

Loại mày mới đi bắt chước người này người kia cho hoành chứ anh thì kể cả chữ màu trắng vẫn có người đọc nghe chưa em...dẹp ra cho người lớn nc đcm nhà cô.



Unknown

Anh Mèo à!

Không phải tự nhiên mà nửa tháng trước Lão Bứa có nhắc anh về NHÂN khi dãn chuyện trên này, và nay có nhắc lại với anh cụ thể hơn cho anh hiểu.

Lão Bứa chỉ són mấy còm qua loa thôi, nhưng anh cũng đã nhận ra bản của Lão ý hồi xưa nóa thía lào.

Lão Bứa cũng như nhiều người nhận ra anh còm với tâm thế của 1 người của chĩnh anh khi câu chuyện anh kể đang xảy ra. Coi đó là chiến công, là tự hào... Vâng! Không có gì sai cả bởi đó chính là chiến công của chính anh trong lúc đó.

Nay anh đã vào đây, đã đọc GIANG HỒ CỎ. Anh hiểu gì thêm cho chính anh trong thì hiện tại hay không anh? Hiểu thêm về nơi này, nơi mà trước tác GIANG HỒ CỎ xuất hiện? Ranh giới giang hồ và côn đồ?

Liền ông chúng ta nhiều người sống qua cái thời đó, cái thời mà muốn "yên" thì phải bắt buộc làm điều mà sau này lại thấy ái nái.

Cá nhơn tui chỉ thái anh chọn lộn chỗ để chơi thui. Anh chọn cái chỗ mà nhiều người GATO mí anh như lời anh nói hàng ngài thì chơi mần thế điếu? Phỏng?



Meo hoang

Anh DOL tôi cũng hỏi bạn tôi về việc kêu boong boong...hehe, con nói cái đấy đéo quyết định ja trị...hehe.

Nói chung giức đầu lâu lắm tôi đéo hiểu vì tôi toàn chơi loại zip po thái lan 3k / chiếc...hehe.



Unknown

Người ta quan niệm khi nào giá 1 sản phẩm tăng bất thường trên 20% trong vòng 1 quý, thì gọi là "sốt giá" thưa anh Lão Bựa hom hem.

Khái niệm "sốt" luôn đi kèm với:

- Dòng tiền đổ vào sản phẩm đó.

- Tâm lý nhà đầu tư.

- Số lượng nhà đầu cơ (adua, bày đàn).

Thời trước 2000, đất đai chưa từng "sốt" thưa anh!



Unknown

@ Bẹp Tí:

Hiện tại, giá đất (chung cư chưa đề cập) ngoại thành khá dễ mua. Mua để ở thì không nên cân nhắc nhiều, miễn là thấy hợp lý.

Có khi đắt 1 tý cũng mua vì cô hàng xóm trễ ngực mỗi sáng ngày. Hay bà ngoại ở gần bế cháu giúp. Hoặc ngược lại, rẻ cũng không mua vì có cái hố ga trước cửa ... Đó là sự khác biệt của BĐS với thị trường khác.



Meo hoang

tran truong said... (1661)
Anh Mèo à!

Không phải tự nhiên mà nửa tháng trước Lão Bứa có nhắc anh về NHÂN khi dãn chuyện trên này, và nay có nhắc lại với anh cụ thể hơn cho anh hiểu. hết trich...

Anh nói nghiêm túc tôi sẽ trả lời anh nghiêm túc...

Thứ nhất : chuyện gần nhất cũng xảy ra cách đây 15 năm và xa hơn là 30 năm, thử hỏi tầm đó các anh có nghĩ đc như bi giờ ko nhỉ ???

Thứ 2: Tại sao các anh ko hiểu đơn jan là đó chỉ là chiện nổ, vô thưởng vô phạt và nó có làm ảnh hưởng j đến cá nhân mình ko ???

Quyền tài phán cho chơi hay ko cho chơi hay nhầm chỗ ở đây chác tôi ko cần nhác anh cũng biết nó là của ai phỏng ...

Tôi trả lời nghiêm túc đó anh Trân Truông.Tôi nói thêm tý , vì thực ra đcm nó đéo jong bất cứ chiện của ai trên này đương nhiên nó sẽ làm cho 1 số người chưa đủ lớn họ khó chịu anh ạ đcm. HẾT.



pepsti

Khà khà, thank anh Đào ở cồng (1664)

Ví dụ sinh động quá.

Em ngoài chuyện mua bán nhà , thì cũng muốn hóng chuyện kinh tài chút cho nó mở mang cái đầu lâu.

Lót dép ngồi hóng.



Meo hoang

Nếu anh Tran Truong nghiêm túc thi anh hãy đọc lại cồng 1580 sáng nay tôi nói chiện với anh Lão Bựa...

Còn nếu ko thì tùy anh tôi ko có ý kiến...



Unknown

Dân môi giới zỏi họ biết gắn những yếu tố đẩy vào mỗi deal. Là khách lẻ, nhà lẻ họ tìm hiểu khách hàng, chủ bán rất khéo để ráp vào. Hay hoặc nhắm đến khách hàng tiềm năng. Cái này đều được dạy trong các khóa đào tạo BĐS.

Quan từng đọc hàng chục bản thuyết minh dự án của các nhà đầu tư (chủ dự án) BĐS, cả chuyên và tay ngang. Thấy các chủ đầu tư chuyên nghiệp có kế hoạch rất rõ ràng và bản lĩnh thị trường.

Tay ngang thì cũng viết (chủ yếu là thuê), nhưng đọc là lòi ra cốp pết sa lông của bọn tư vấn thiết kế. Bọn này sau đó chết hết.



Unknown

Những số liệu quan ăn cắp trên kia là những thông tin review nên nó khác chính xác (dễ cmn lên được lại chả chính xác). Các cô không cần phải lăn tăn về nó.

Tài chính (hay còn gọi là dòng tiền) trong BĐS rất hay. Phân tích được nó sẽ biết được chủ đầu tư có đi lừa hay không.

Chừng nào con Mèo hen bạn quan nó hết chuyện thì quan biên cho các cô bật.



Meo hoang

Anh Lý Toét già hối....

Anh hãy đọc cồng 1653 của bạn Pẹp Tý, anh xem em nói là cacc toàn nhét chữ vào miệng e có đúng ko anh hehe.

Âý nhưng với em thì lại chả có vấn đề j cả thưa anh chứ còn kể cả bạn nào cồng rất hay rất khéo mõm nhưng có 1 phần ngàn của sự bố láo với em thì e lại nhận ra ngay tmt.

Tóm lại : đã sống ngoài xã hội rồi mong các bạn hãy hiểu khi nước sông ko phạm nước giếng thì cũng đừng bao jo ngược lại. Đấy chân lý của thằng ít học nó có thế thôi mà đcm khối thằng học mãi vẫn ko xong anh Toét ạ..
kính anh.



Unknown

Môi giới BĐS ở Lừa số đông là ngu như Chó, hung hăng như Mèo, và lừa lọc như Chuột.

Dân môi giới đỉnh cao là người hiểu biết, hài hước, dâm đãng và nhẫn nhịn. Bọn này còn vài thằng. Kể cả thị trường dư lày chúng vẫn bán nhà ngon lành.



Meo hoang

Tôi chả có chiện j mà hết hay còn, việc ai người ấy làm chiện ai người ấy nổ...



Lão Bựa

Ơ, quả mơ có hột. Tại sao lại lôi lão vào đây làm cái bung xung thế?

Cô Mèo H không hiểu hết ý của lão. Ý lão là chuyện tự ngày xưa nhưng ở thì hiện tại mình vẫn có thể viết sao cho bọn trẻ đi sau chúng thấy thấm thía và hướng tới những cái nhân bản hơn. Cô làm được bởi cô có cái tài viết bẩm sinh. Chỉ mỗi cái lão thấy cô văng kinh quá. Lão hiểu vì khi ở một mình stress rất nhưng cô nên tự cân bằng. Và thêm nữa: Nếu cô cứ bam như này thì lão đảm bảo 6 tháng sau là hết vốn. Nghe lời lão đi, tài nguyên rồi sẽ cạn kiệt dần. Thế được không?

Cô tran truong cũng bớt nóng đi nha. Góp ý như cô thì khác gì đổ thêm dầu vào lửa. Cứ từ từ, từ từ rồi cô Mèo H sẽ thành Idol của khối bựa đấy. Lão không nói phét đâu.



Unknown

Thứ nhất : chuyện gần nhất cũng xảy ra cách đây 15 năm và xa hơn là 30 năm, thử hỏi tầm đó các anh có nghĩ đc như bi giờ ko nhỉ ???@ Mèo

Thì đó đó anh!

Anh dẫn chiện với tâm thế cách đây 15 năm, 30 năm đó thui mờ.

Anh bình tâm nghĩ lại.



DoL

Anh bam tí về vòm aka bất sản.

Dịtmej đầu tư cái đầu buồi

Các con đầu cơ kiếm cắn sổi mà. Mua nhà để đó đéo cho thuê, mua đất đéo xây dựng, toàn lũ chờ thời.
Ngu thì đi chết con mẹ mài hết cả đi.

Nhà chị anh là mái in tiền, mua cái CC phứ Hưng cơ số xèng. Sốt chúng đầu cơ giả gấp ba hai bốn quan tâm giè? Anh bảo bán bán bán đi câu phải có mồi có mồi. Cãi nhà cạnh chúng nó bán gấp năm gấp bảy, anh bảo câu phải có mồi có mồi bà câu mà đòi ăn cả giun cả mồi thì cứt đéo có cắn.

Giờ thì nuôi gián nuôi gián, dit mẹ đầu với chả tư. Chúng mài mần loạn con mẹ hết cả lên đéo biết đâu mà lần.



pepsti

Kính gửi mụ Zì và bộ đội các cái,
Nên chăng Quán bựa mần cái box kiểu như Bambox, CLB games, tư vấn kinh doanh ,... kiểu đó. Để lập nên một box là Meohoang By night chẳng hạn.
Vì như thế sẽ giải quyết được mấy vấn đề :
1. Không làm bựa viên phải nhọc công nhảy còm ( với những người không thích đọc của anh Meo hoang chẳng hạn...). Theo em nghĩ nhiều người chống anh Meohoang ko phải nội dung anh í bam mà nhiều cồng quá... Nhọc công phải nhảy còm, nhảy lắm mỏi chân nên bực mình mà nổi quạu với anh Mèo thui.



pepsti

2. Anh Meohoang cũng đạt được tiêu chí muốn chia sẻ khi ở trong box ( đại khái Meohoang by night hoặc là Zì by night box gì đó...).

Như thế sẽ giải quyết được cho cả Bựa viên, những người theo dõi blog nhưng ko lên tiếng và anh Meohoang cũng như các bựa khác có như cầu chia sẻ.



Lão Bựa

Meo hoang said... (1632)

Đấy, cứ mềnh màng như thế lão khen. Cô cứ nói ít học nhưng cảm xúc của cô đâu có thua ai.

Người ta học ở trường đời. Chỉ có trường đời mới cho ta những bài học thật nhất. Có thể hy sinh, chấp nhận. Có thể ngã xuống và quyết tâm đứng dậy đi tiếp với nhiều vết thương nhưng quyết không nằm lại và ăn xin (quá khứ). Chúc cô chân cứng và chi thứ 5 cũng cứng.



Unknown

Ngơ Ngáo bạt mụ Trung Tướng yêu quá cơ hơ hơ [(o)]

Bựa nhơn mờ! Điển hềnh là Trung Tướng, mái khi phán điều mờ ai cũng thái! Nội dung Ngáo nói thì lá cải tung hô loạn xạ òi, Trung Tướng chả dại a dua đao [:O.]

Trung Tướng khai sáng cấy điếu gì??? NHÌN VƯỚN ĐỀ DƯỚI NHIỀU GÓC ĐỘ có phỏng???

Trung Tướng nói về cái góc nhìn BÚP BUỒI thui, Ngơ Ngáo cho đóa là tư tưởng của mụ mủ hihi.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @Anh Dol: anh chém về Zippo thế là tôi đéo ưng.

Dupont đắt hơn, đẹp hơn, sang hơn thì khỏi phải nói.nhưng để mà nói cái nào TRÍ TUỆ hơn thì phải nói Zippo. Dupont nói gì thì nói phải có xèng mới chơi được.

Còn châm thuốc thì châm cái gì chả như nhau, bật lửa, diêm thậm chí bếp lò. a thấy ngon hơn hay không là cảm tính cá nhân thôi.
[/co][/si]



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] Chẳng hay Lão Bựa đã khỏi ốm chưa?!
[/co][/si]



Meo hoang

Anh Lão Bựa, anh Tran Truong, anh Pẹp Tí....

Cảm ơn cả 3 anh nhưng xin 3 anh đừng bắt e phải khoác cái áo quá rộng.

Các anh hãy tin em đơn jan chỉ là nổ như mụ Dì nói " vào đây thằng nào chả nổ, miễn là các cô lương thiện "

Cho đến giờ e thấy em vẫn chưa phạm vào điều nào trong luật nổ của mụ mủ và em chỉ mỏi tay mệt óc chứ em cũng chưa cắn của anh nào 1 đồng cho việc nổ ạ.

Vậy chốt lại chúng ta hãy tôn trọng quyền tự do của mỗi cá nhân. em xin HẾT ạ đcm.
Tóc gió thôi bai bai hehe

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p403x403/10300278_1458300304405392_4408540138070753937_n.jpg]

À quên lại nhắc lại với anh Dì Buồi mềm nếu được xin hãy thả hai anh bạn tôi là anh Nghiện Lồn và anh Danh Ẩn. Xắp đến ngày 30.4 gồi trại nào cũng có đặc xá thưa Dì.



Lão Bựa

thì Bựa Bựa said... (1616)

Lão biết òi. Cô vẽ bản đồ phải không?

Chả có gì ngượng cả vì tuổi trẻ nó thế.

Ngày xưa bọn lão trong quân ngũ. Đóng quân ở vùng toàn trồng hành. Bữa cơm ngoài thịt cá ra thì hành luộc là rau. Cả mâm 6 thằng mà đĩa rau ấy cao ngồn ngộn. Những bữa đầu ăn ngon rất, ngọt vô đối nên lính tráng gắp ăn lia lịa.

Đóng quân vùng đồi núi hiếm nước nên chuyện giặt giũ rất khó khăn. ĐKM cái bọn hành luộc. Có mấy cái dây phơi dài dài mà sáng sớm mùa đông nào cũng đầy nhóc chăn "vẽ" chằng chịt dưới cái nắng yếu ớt.

Hồi đó đình chiến nên không phải lo chuyện đánh nhau. Lính tráng ăn uống đầy đủ mà thằng nào cũng da mặt xanh xao xanh xao. ĐKM hành luộc nhế.



Lão Bựa

Tùng Lốp said... (1681)

Cảm ơn cô Đĩ giai nhế. Lão thấy cũng tàm tạm òi.

Chuyện của cô hay phết đấy. Cô cứ chờ từng ngày, từng ngày để đón một thành viên bé bỏng đáng yêu nhất trên đời. Khi bế bé trên tay cô mới cảm thấy hạnh phúc, cả sợ hãi etc và thấy cuộc đời này đáng sống thế nào. Cô sẽ có thêm nhiều nghị lực và can đảm để hy sinh và bảo vệ gia đình cô.

Thôi, lão không nói nữa đâu vì muốn cô trải nghiệm thực tế. Chúc hai mẹ con: Mẹ tròn con vuông. Và chúc gia đình bé nhỏ của cô mãi mãi hạnh phúc. Thân.



DoL

Cô Lốp căng à tôi có lời nào chê ông Díp đâu?
Một thời phóng khoáng manly và đéo sợ gió.
Ai bảo cô ông Díp Gẻ? Rẻ thì dùng gas tàu vô đối.

Cái mùi cái mùi cô ạ

Nó không nằm trong cái bựt lửa mà là nằm trong cái thuốc.
Hôm trước tôi bụp 200 cái Díp mà do không dùng vì Xặng Đá nên trượt vì lăn tăn nên chậm cô ạ. Nhà còn bạc khối vài cái dưng chỉ làm kỷ niệm đẹp k dùng.

Cô Mèo bạn cô chém kệ đi cô 5 củ không đắt nhưng cái gì phải kêu bong bong (2 lỗ, Gasby) thì phải kêu, cái gì không đc kêu thì phải không kêu ( 1 lổ, lineD, dame, LTD ...) theo dòng mà.



Vợ Đánh

Đọc còng cô Mèo Hoang trả lời con Vaix, thấy rõ là cô Mèo điềm đạm hơn, bớt húng chó hơn.....

Xin chúc mừng cô, cô đã vượt qua chướng ngại đầu tiên để trở thành Lợn Lòi, hehe.

Cá nhân thím mong cô buôn may bán đắt nhá, dù mặc định, thím vẫn ghét Bắc kỳ chó, hự hự

À cái vụ set font, con admin nó cũng set màu đỏ chói chang nữ-tính-sexy cho thím Vợ Đánh đấy thôi.

Có dzậy cũng gato, nếu có, lũ Lợn máng bần nông.



pepsti

Thân Lừa ưa nặng !. Rõ khổ ngoài đời đã lọ mọ kiếm cắn đủ mệt. Lên quán Bựa những tưởng an nhàn chứ cứ phải nhảy cồng lò cò mệt phết.

Em ý kiến ý cò thế, em cũng biết là em pham vào " Vậy chốt lại chúng ta hãy tôn trọng quyền tự do của mỗi cá nhân." như cồng 1682 của anh Meohoang.
Em cũng biết tội là như thế là đả kích cá nhân.

Em chỉ muốn ai đó có nhu cầu cá nhân thì cũng tôn trọng lợi ích Tập thể. Đừng mần khổ người khác thôi !.



Unknown

Hô hô địt cụ lũ gắm mồm dọc (Ngác em iu).

Chúng mài, lũ bựa vẫn mãi thuần bần nông a dua và ngu dốt. Chúng mài chẳng đã từng tung hô con mèo rồi giờ lại muốn dìm cỏn xuống, hehe.

Cờ lồn nick quây quần chửi con Mèo (thoáng nhìn ông biết mẹ). Hành vi ấy đéo công chính, nghe chưa.

Ông chốt nhé, chúng mài cảm tính lắm. Cảm tính là của loài lợn đéo phải của người (đĩ Bựa).

Dùng não tốt hơn dùng mõm, ông cứ dại thế. dcm hehe



DoL

A a Lợn lòi lợn lòi

Cô Vô Danh lợn lòi đòi tư vấn chạm biến thế biến áp súp von tơ to khỏe tốt rẻ phỏng???

Có cái lầu puồi
Chi phí bảo trì bảo dưỡng anh k rành đéo nói.
An toàn tính mạng. Đền lừa chết khi vận hành có sự cố anh k biết k nổ
Lừa kí đảm bảo hàng tốt bảo hành sự cố ngay anh đéo biết anh im

Anh chỉ biết mỗi chi phí một lần dù cao dưng anh ngủ ngon và cả chục niên anh có thằng bảo kê đúng chuyên môn.

Nhanh mà ẩu là chậm
Chậm mà chắc là nhanh

Năm ngày nghỉ ôi lít mợ.



Unknown

Bùn cười quá cơ, bọn bựa địt mẹ bọn bựa he he nếu thấy đéo thích thì lăn chuột, tự bốc cứt nhét vầu loa rồi um lên là thế nào? Hở, là thế nào?. Chủ quán aka đĩ Bựa đã mặc kệ cớ sao chúng mài khóc mướn?

Chúng mài cứ bam, cứ đọc những gì chúng mài thích, quán đéo phải của chúng mài hehe.

Ông lại dại như vậy. Nghe chửa? dcm.



Unknown

Rốt em yêu, a vẫn dõi theo những bước chân nàng, vẫn luôn nhớ nàng. Thật đấy.



Unknown

Từ khi biết Rốt, đàn bà khác chẳng có nghĩa với ông, cũng thật đấy hehe.



Meo hoang

Anh Vợ Đánh 1686...

Trình IT của tôi rất phò, tôi chưa bao jo biết chọn phông, chọn mầu chữ cỡ chữ j cả.Tôi nhớ lúc tôi bắt đầu cồng thì chữ cũng bé tý. Xong trả hiểu sao đến cồng thứ 5...6 j đó cô Búa tạ cho to lên và đen như nài cộng với tem phiếu cũng...

Quan điểm của tôi : chữ to nhỏ màu mè hay tem phiếu j đó cũng chỉ là vuôi chứ ko làm thay đổi nội dung cồng của mỗi cá nhân, hơn nữa vào nhà người khác chơi thì họ có quyền và mình tuân theo vậy thôi. ( cái này anh Lão Bựa chước cứ hay lải nhải cãi tôi rất ghét hehe) May về sau anh cũng nghĩ jong tôi là kệ mẹ chả ảnh hưởng j hết.

Và tôi cũng cực ghét loại đàn ông đỏm dáng chăm sóc ly ty 3 cái nhỏ nhặt màu mè chả jai quyết đc đéo j cả.

Tóc jo thôi bai bai. ĐCM vừa chạy xe 60km/h vừa tác nghiệp

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p403x403/10245580_1458300471072042_3988509781741656940_n.jpg]

Mình thánh thật đcm nhiền cái mông ngon ngon đoán ngay ra cái mặt dâm dâm...hehe.



Lão Bựa

Ông Bò He He said... (1690)

Chuyện đâu có đó, từ từ nói. Ai lại tụt hết cả xì líp mới cả xu chiêng ra thế.

Thôi, cô ngồi xuống uống cốc trà đá đi nào. Quạt máy bật số to nhất nhé. Thằng cu ti đâu ra bóp vai tẩm quất cho cô Bò cái xem nào.

ĐKM cái thành phố Vũ Đại này, phiền bỏ mẹ ra.



Meo hoang

Trích...
"Chừng nào con Mèo hen bạn quan nó hết chuyện thì quan biên cho các cô bật". hết trích...

Anh nào là chủ nhân cồng này lưu ý hộ này. Tôi cũng BKC thâm nho nhọ đít...nhẽ ko nên chơi đòn âm kích đểu. Đàng hoàng lên tý nào...
Quán còn vô số tài nguyên ko vì vài cồng của anh mà cô hết chỗ pam.
NKC có thể ko nhận ra nhưng hehe....đcm anh lê la đầu đường xó chợ từ bé anh đi guốc trong bụng các cô nhanh cho vuông... Tốt nhất ko nên diễn tuồng với anh nha...thành thành.
( pẹp tí tỉnh táo lên tẹo đi em )



MBTrading

Sao có nhiều con bựa lại Gato với anh Mèo Hang vậy không biết? Anh Mèo cứ spam bục mã nhà con zì cho tôi he he he...đứa nào Gato với anh Mèo Hang xin mời bước ra, tao úp cái bánh gato vô mặt chúng mày đấy nhé



Lão Bựa

Meo hoang said... (1695)

Con Mèo H lại xỉn phải không? Ra mà xin lỗi cô Đào lộn hột đi. ĐKM.



pepsti

Hệ hệ...
Những gì em kêu ca là thật đấy anh Meohoang à.

Tất nhiên thỉnh thoảng em như con chó nhỏ ( hay là chó hoang nhở ?), chạy vào cắn đít anh Meohoang phát rùi chạy.

Thui em té đêy.

Zì và bộ đội, Liệu liệu cái thân hồn với em đấy. Không nghe em thì cắn cứt, cắn cứt cắn cứt ! ( Copyright by Zì bựa)



Unknown

Haha, xin lỗi quái gì em anh Lão Bựa. Em thấy bọn nó phím nhau ca ngợi công lao giời bể của anh Mèo để cỏn mau mau dốc hết ruột gan, hòng nhường sân bình yên cho quán.

Anh đoán 6 tháng, em thì nghĩ rằng không đến.

Bam đi anh Mèo. Bằng tuổi anh tôi còn ngây thơ hơn nhiều haha.



Unknown

À mà 2 cái nick anh mèo xin tháo rọ cỏn vẫn đang bam tưng bừnh. Anh tốt cũng vừa thây haha.



Vợ Đánh

cô Dol

Thành cô đã quan tâm chuyện trạm biến áp 1.000kva thím Vợ Đánh hỏi hổm rày.

Hiện có mấy phương án đang đặt trên bàn phím xem xét. Trong đó có Offer từ một người bạn của anh Linh Goft giới thiệu (nhân đây cũng xin một lần nữa cảm ơn anh Linh !).

Tuy thế, việc cô đề cập tính an toàn, bảo hành...blo bla....chứng tỏ cô lý thuyết lắm.

Chẳng lẽ mấy cái việc cỏn con này thím Vợ Đánh không nghĩ ra ? Lợn Lòi đâu đơn giản thế ! hự hự



Anonymous

@ Em Ngác. (Xiênlỗi, vì sự chậmtrễ ((trảlời)) em)
EM đã tuyênchiến tức EM sẽ giữ lời.
Địtmẹ, thằng chết cãi thằng khiêng hả?
EM, 02 baby, nhưng EM đéo muốn khoe/kể về chúng.
Địtmẹ, “ Cha mẹ sinh con, trời sinh tính!” Đéo biết đâu màlần! Địtmẹ, màlần!
Em đừng nói saukhi em sinh con ra , rồi em sẽ theochân nó suốt mọilúc, mọinơi! Ở Lừa thì em lạ đéo nhề?!
Hở tí ăncắpvặt ngay. (Nóichung, xui bị!)
Hãy là người trongcuộc. Vì chỉ người trongcuộc mới hiểu người trongkẹt. Địtmẹ, trongkẹt!

P/S: Em Ngác cứ nói về IQ, EM đéo hiểu IQ chấm theo chuẩn giề?! Thật! Nhưng EM có cái tài là chơi cái chò SUDOKU (Số độc) rất khét! Địtmẹ, Nguyên cái khu EM đang mần nó chạy mặt EM lun òi!
Và, chúng nhìn EM với cáinhìn rất khác! Nhẽ sợ? tôn trọng? nể?...

Mịakíp! Mangtiếng đi tuyênchiến mà đéoai thèm đoáihoài, chỉ nhõn em Ngác IQ trên 180 ngónghiên!
Địtmẹ ĐỜI!!!



Focus on Arts and Ecology

Cacc ơi có ai biết cho tôi hỏi spam một cái: Ai là chủ câu "Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng" nhỉ?



Focus on Arts and Ecology

Nhầm, ý của tôi là: Ai là tác giả của câu cẩu.



MBTrading

Câu đó là của Howard Schultz, CEO của Starbuck...ý ổng nói ngồi trong quán cafe starbuck uống hết li expresso thì nhanh như chó chạy ngoài đồng (đồng ruộng VN)



Lão Bựa

Cam Ho Đào said... (1699)

Ah! Thì ra là thế. Lão cứ chân chất như cục đất mừ.

Mà nói đến đất lại là lĩnh vực của cô mẹ òi. Cô cứ cầm micro và maximum volome, lão hóng tất.

Nhưng cô chưa trả lời lão cái vụ sốt BĐS đầu tiên từ 1991-1994 đấy nhé. Lão lúc đó không quan tâm đâu. Ai mà ngờ được một thằng không đủ ăn, sống như ông chó qua ngày mà bỗng chốc vụt đứng lên rũ bùn sáng lòa chứ. Chuyện ở xứ thiên đàng nhở.

Tuy nhiên công bằng mà nói thì: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Họ đã cướp được cờ thì mình có thế nào vẫn phải ngả mũ nhở.



MBTrading

Lão Bựa, năm 91-94 hình như là thời điểm Mỹ bỏ cấm vận VN, ký hiệp ươc BTA, mở đầu cho phong trào đầu tư trực tiếp nước ngoài vào VN, đồng thời nhà nước lúc đó cũng có chính sách cho phân lô, bán nền...các dòng vốn nóng tạo nên cơn sốt đất, lúc đó các dòng vốn nóng đã bắt đầu dịch chuyển khỏi Thái Lan?

Năm 2006 đánh dấu VN vào WTO..tiếp theo thì mọi người đã biết



MBTrading

Mà các anh chị chú ý quá vào bất động sản làm gì...theo tôi thấy, người may mắn lắm qua một cơn sốt thì lời gấp 3 là cùng...trong khi kinh doanh hàng hóa nông sản như con Snow mặt cặc đi camry trên quán này (tiêu, cafe chẳng hạn) thì lời hàng chục lần...bạn tôi chỉ có vườn tiêu nhỏ nhỏ ở hocmôn, rồi buôn bán thêm dạng thương lái mà mỗi năm nó nói cũng kiếm được vài tỉ???



Anonymous

@ All.
Sakura bất hủ!

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/10175945_668206609893810_1671815994243118170_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10257680_668206606560477_1288946892408465355_n.jpg]

God bless all!



Lão Bựa

Nhân ngày 30/4 nhế. Bọn lão là nơi chỉ huy và phát ra mọi mệnh lệnh cuộc chiến. Khi TT Dương văn Minh đầu hàng bọn lão biết đầu tiên. Lúc đó quãng 11h30 thì phải. Tất cả ôm nhau phát khóc không phải thắng thua con mẹ gì đâu mà là tổ quốc đã thống nhất, là không còn phải hy sinh xương máu nữa.

Bọn lão hồn nhiên như cô tiên thế thôi. Hết chiến tranh mọi người ai về nhà nấy và xây dựng mọi thứ đổ nát. Ngây thơ như con tằm nhả tơ nhở.

Và kiếp lang thang của lão bắt đầu từ đó dù học qua đủ các loại trường trong quân đội và cũng không có một chứng chỉ nào đã được cầm. He he.



Lão Bựa

Gần đến ngày đó rồi. Với hiệp định đang muốn có TPP chắc các tồng chí cũng không dám nói quá to.

Lão với tư cách là một lính chiến chỉ mơ rằng chúng ta sẽ là bạn, mãi mãi.



Anonymous

@ All.
EM buồn lắm chibộ ạ!
Mịa, Sinhnhựt EM ngay 30/4.
Năm nầu cũng thế, đéothểnào nhậu cùng anhem, bạnbè được cả.
Mịakíp, chúng toàn bắt em mần SN trước hông à!
Bị, đúng ngày thì chúng phắn hết mịa!
Chỉ lấy anủi 1 điều! Ngày SN EM ra đường đỏ như hànhkinh! kekekkek!!!
Happy birthday to me!!!



Meo hoang

Anh Bựa nổ chiện j thì nổ đi...

Đây là chiện cá nhân nhé đcm.

Pẹp Tí...cô chửi cả ngày anh vẫn cười...

MB...cô thì tôi đéo hiểu níc cô hay bị clon nữa đcm.

Dừng đi, tôi đéo nhắc đến tên là hiểu rồi. Hết.



Meo hoang

Giờ này là giờ Vàng của quán...

Tôi chả đéo bao jo nổ vào jo vàng đcm.

Các anh cứ để ý mà xem, buổi trưa, 5..6h chiều hoặc đêm thế thôi.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/s552x414/1800486_1412532419013698_5097863932181387328_n.jpg]

Mời mời các vĩ nhân tỉnh lẻ lên sân khấu.



Lão Bựa

Lão không hiểu cô Mèo H nói gì. Thua mẹ.

Thôi lão đi uống thuốc và ăn cháo rồi ngủ.

Chúc các bựa vui vẻ nhế. Mai lão sẽ duyệt cồng nếu khỏe.

BB nhế lũ bựa thân yêu. See you soon.



Focus on Arts and Ecology

Cảm ơn MB cồng 1705 nhé dưng hình như tác giả câu cẩu là người Việt thì phải. Nghe Việt thế cơ mà.



Anonymous

@ Lão Bựa.
Chúc Lão mau khỏe!
Địtmẹ! trẻ không ăn, già uống thuốc! Địtmẹ, uống thuốc!

Lão dạonầy uýnh cờ thì đi connầu trước nhờ?
EM, dạonầy, lại chơi thế con Sĩ đitrước. Địtmẹ, Sĩ thì chết mẹmầyđi, ác cái, Sĩ những 2 con.
Địtmẹ, muốn thí mà chúng đéo thèm ăn mới đâm cáu chứ!

Có tuổi rùi! Bảo trọng huynh nhé!
ké ké ké!!!



snow snow

nhớ e quá



Anonymous

@ DoL.
Cho EM hỏi cái!
Tại sao mấy cái wẹtga (Du-pon, Dun- hiu,..., lại mắc hơn cái wẹtxăng (zip-po) nhờ?
Phảichăng do chấtliệu, hay tại thịhiếu Lừa (ngu bị dụ, do mấy con chimlợn Phomuaban)?
Thật! Xiênlỗi, anh đangsống ớ Lừa hay đangsống ở ngoài Lừa?
Nếu ngoài Lừa, EM kính anh!
Còn ở Lừa. Địtmẹ, anh cút mẹ anh đi!
Sống ởLừa, đểcho ngườita thương thì khó chứ, mần cho ta ghét dễ cực!!! Địtmẹ, dễ cực!!!

P/S: Anh cứ thảo luận về Mắtkính, đồnghồ, wẹt, xecộ, bút-viết,... EM sẽ cố gắng... chúng mềnh là cặp đôi ăn ý!



Chu Chu

Zì bất hủ của em ây, Zì nghiên cứu lắp cái phần mềm đọc cồng cho coán đi Zì. Em bận làm thợ thủ công nên không ngồi duyệt hết cồng được, nghe cồng coán như nghe đài FM thì hai biết mấy.
Theo tập tục, tôi chào cô Tế điên, chào cacc mlt, hehe, yêu cacc một tình yêu bao la, hehe



Anonymous

@ Anh/Chị nào đéo thít đọc comment wán do một vài "trở ngại" (nói mẹ: đéo thít).
Dễ nè! Anh/Chị về, tự mở blog rùi so on,...
Dễ hỉ!!!
Đủmá, đôi khi dễ wa', đâm khó wa'. Đù má!!!
Há há há!!!

Ý là: Tự thủdâm bao chừ cũng xướng cả! Hả hả hả!!!



Unknown

HỆ HỆ HỆ!

A ĐẾN ĐAI...DKM!!! A ĐÃ VỀ GÒI ĐAI!

Quán xá đéo giề mừ dư HỐ XÍ thời thiên đàng vậy???

DCCNCC...KHÀ KHÀ!



Củ Chuối Tây

Lịt cụ bọn Bựa chứ:

Các cô quên mẹ mất 1 điều: người ta quan tâm tới mụn trứng cá của mình hơn số người chết vì SIDA ở châu Phi.

Có hiểu không lũ gẳm, không hiểu thì gúc đi, đcm bọn muồm buồi

Chẳng có việc đéo dề phải gato hay bắt bẻ với cô Mèo hoang cả. Cổ nổ kệ con mẹ cổ. Việc các cô tin hay không là do chính mình chứ.



Unknown

KHÀ KHÀ!

Bai giờ A đọc cồng rất siêu,hehe gấp 2 lần trình đọc của con ZÌ.đcm...tmt.

Vì A chơi kiểu LƯỚT hệ hệ,nhanh dất.

KHÀ KHÀ!!!

Mắt đc cải thiện rõ ràng bằng màu sắc cồng.

KHÀ KHÀ!!!



Unknown

HỊ HỊ...Cứ hồng hồng tiếm tiếm hai xanh xanh nà A dừng,dcm rất đúng lúc. KHÀ KHÀ!!!

Cô CHUỐI nài! vào mail A hỏi phát?

KHÀ KHÀ!!!



Củ Chuối Tây

@ Đào địa chủ:

Xin nhận từ tôi 1 lạy, dcm tôi phục anh lắm vì sự hiểu biết và tài biên của anh.

Năm ngoái đọc nhiều cồng của anh thấy spam kinh, zưng trong đó thực sự có nhiều ý tưởng hoặc góc nhiền chiến chắn, chiến chắn.

Địt cụ anh Đào đắm địa chủ. Gato với kiến thức của anh. Khà khà.



Củ Chuối Tây

@ Anh Già mlt.

Đang trong mêu, tsb nhà anh, có thấy mêo nào đâu.



Unknown

HỊ HỊ...A VỪA Ị RÙI ĐÓ.



Unknown

MEO-CHUỐI-GIÓ...

DCM,A ĐÃ ĐÉO RÀNH CÒN HOẠNH HỌE!

KHÀ KHÀ...



snow snow

mà thế quái nào nhớ em thế ko biết nữa
nhớ zư kiểu lâu lắm mấy chục năm chưa gặp
tmt chứ
thèm nghe em nói thầm thì thủ thỉ ấm áp zất
a yêu cái giọng êm dịu sắc ngọt của em



Củ Chuối Tây

@ Chu Chu

Cuôn tào ngầm nài bi giờ mới chịu lổi lên phỏng?

Anh Zì mà đáp ứng hết nhu cầu của các cô nhẽ có tới 1000 kèn?

tiên sư cuôn Chu mặt phụ khoa, đã xèng ít lại đòi hít lá tre thơm.


KHà khà.



snow snow

a cũng ko hiểu nổi tại sao bao nhiêu năm
a vẫn cảm thấy yêu em như ngày đầu tiên a gặp em
zường như thời gian đứng lại từ bấy đến zờ



Anonymous

Tính đi ngủ, mà vưỡn suynghĩ, đâm đéo ngủ được.
@ Em Ngác, Mịa, sao em ở Lừa mà cứ lo cho bọn khốn ngoài Lừa nhờ?!
Poor U!
It's true!!
Khi nào em ra khỏi xứa Lừa, sống trên 3 tháng tự lập (ngoài Lừa). Nếu em vẫn còn suynghĩ kiểu này, EM hứa, thề, bảođảm, đéo baogiờ nói về em nữa,
Lời hứa của Ketui rất có giátrị! Trust me!!!



snow snow

mỗilần được nghe em nói
em chiasẻ kỷniệm ấuthơ khi xưa
trong đầu a hiệnra những hìnhảnh đẹp nhất về e
a mong ngày trôi qua mau để đêm về đc nghe em thủ thỉ
p/s: a cứ như đang đong đưa tán tỉnh em í nhỉ vợ nhỉ



snow snow

tomorrow never die



Củ Chuối Tây

@ sờ nâu

Dạo nài bán sâm cao su có chại không?

Đã cưới được nàng chưa hở đệ tử anh Chù già?



Cô Cấn

He he tặng Lão Bựa, Cô Mèo lúc đó chân vẫn bé còn cô Chuối, Cô Đào hổng có tiền sài:

[img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10151371_304740593012280_5401374884892844734_n.jpg[/img]



Cô Cấn

Quả này là Gò xương cá Tiền Phong vì dùng cho chân bần nông. Có Gò Hà Nội thon hơn dùng cho Giai Phố



Unknown

HỊ HỊ!!!

DKM-CỦ CHUỐI! A HỎI ĐỂ MAI A OÁNH CON ĐỀ,KHÀ KHÀ.

LẦN TRƯỚC TRÚNG GÒI,DƯNG QUÊN MỊA...KHÀ KHÀ.



Cô Cấn

Lão Bựa đây phỏng:


[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/602852_1475487076008799_1315871088_n.jpg[/img]



Unknown

CÔ-CẶN 1740.

Nhìn mấy quả ổi tàu,ấn tượng phết,Papa A cũng có quả như vầy.

Hồi nhỏ A thích mân mê chóp mũ mủ gòi từ từ xé vải bọc mủn trên mũ,mùi bồ hôi mũ nao nao!



Unknown

Ở trên thế giới nài,A chưa từng thấy chiếc mũ nào,thông dụng và đa năng dư chiếc cối tàu.

KHÀ KHÀ!



QUANRE17

Tuong Can said... (1740)

Năm nẳm nhìn anh cu Lừa nào, cũng vũng vêu vao như phường cháo đa nhẻ.



Unknown

Các BỰA có thể đoán bức ảnh của Cô CẶN được chụp vầu năm nao ko?

A đoán khoảng 83-84 thôi.

KHÀ KHÀ!!!



Mít

Chết cười mới cái hình trên. Anh giai làng đứng bên tay mặt nom dáng chỉnh chu nhờ hố hố



Thì Bựa Bựa

Địt cụ anh Lợn có xoá ngay cái ảnh ở cồng 1693 đi không?

Ảnh đó là chị gái ta đó,

Ai cho phép anh tuỳ tiện chụp ảnh chị ấy rồi gửi lên quán và nhận xét "cái mông ngon ngon đoán ngay ra cái mặt dâm dâm",

Dâm cái địt cụ nhà anh,



snow snow

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1902992_670666539648488_6958755283791347414_n.jpg]



Củ Chuối Tây

Nhiền ảnh anh Can Tuong bốt lên, Chuối lại nhớ câu chiện

Lỗi thèng quên dấu, đcm

Năm nẳm chưa có mái in zư bây giờ, toàn gõ mái, rồi điền dấu vào.

ở vùng xa của Lai Châu, gần trưa thì ub xã nhận được công văn hỏa tốc của huyện:

Nop 3 lang long lon vao 16h.

Cả ub nháo nhào lo việc, đến 17h thì chủ tịt xã lọc cọc đi xe đạp ra thị trấn trình bài với văn phòng ủy ban.

Tay cầm 1 nhúm, bọc trong giấy báo cẩn thận bước vào văn phòng ủy ban:

- Báo cáo anh, xã đã huy động hết cả các chị em, kể cả cụ già và các cháu đang dậy thì zưng vẫn chưa đủ.

Hóa ra, bọn đánh máy quên không điền dấu:

Nộp 3 lạng lòng lợn vào 16h.

Lịt cụ thèng điền dấu.












snow snow

gia đình đéo cho cưới đkm thế mới nhọc chức đkm
nói gì nói Lừa nó đéo zư Tai



Củ Chuối Tây

@ sờ nâu

Sợ đéo dề, 2 đứa dắt tai nhao đi nơi khác lập nghiệp.

Sẵn nghề trong tay, lòng nhiệt tình có thừa, đi đâu chẳng được

Khà khà.



Bá Lý

Cô Bựa Bựa chưởi fải lắm, Bá vửa lướt còng đương định chưởi địt chị con Mèo Hoang phát.

Địt chị nhà cô chứ, nói bao nhiêu lần gòi.



Đôn Lò

Lò thêm cái ảnh minh họa cho câu chuyện con Chuối Tây thêm phần sinh động. Dạy mãi rồi hoạc phải đi đôi với hành.

[img=http://www.allmystery.de/i/twluUTW_z2nell_1316708899_gla.jpg]



Thì Bựa Bựa

Địt cụ anh Lợn,

cả cái ảnh ở cồng 1682 nữa, anh có xoá ngay đi không,

tuy là ảnh chụp lưng nhưng lại lộ cái biển số xe máy,

chị gái ta đi đâu vào giờ đấy phiền địt cụ nhà anh phải khui ra cho cả làng cả nước biết đấy à,

địt cụ anh mà không xoá đi ta kiện quán bựa của mụ Zì tuỳ tiện phát tán hình ảnh, thông tin cá nhân theo điều 31 bộ Luật Dân sự cho sập mẹ cái quán này đi,

địt cụ anh, dỗi hơi, dở người,



Unknown

Năm 1981 tôi khi đó mới sắp tin mà đã có simson 3 số đi gòi thưa anh Cạn. Ông Pa tui là dân điên nặng số má Nụi. Ổng cũng oánh hàng Đức từ các vùng quê lên chợ giời.

Áo lông Đức, xà phòng Đức, Mifa xanh ngọc các cái tôi đủ hết chứ đừng nói ổi tào, móng nhựa.

16 tuổi tôi đã đi đong gái bằng xe 81 giảm sóc 2 tầng màu xu hào. Em bé tôi chở lần đầu bi giờ chức to ngang em Thắm. À to hơn. Tôi yêu ẻm nhất trong số phụ nữ tôi gặp đến giờ.

17 tuổi đến giờ tôi nghèo như em chị Dậu. Chả xe pháo mẹ. Đang đi bằng buồi, thưa anh!





Unknown

[si="5"][co="#000000"]Anh Gia said... (1744)

Hình chắc gần đây thôi. Khoảng 90, vì nhìn thấy áo NATO, mũ cat-ket, quần tuyết si với hình như áo của người bên phải là mông tơ gin thì phải.
[/co][/si]



DoL

Có anh Lồn nào ở trên gử tôi mần đôi múa may về đồ chơi.
Tôi tính giả nhời ngoan hiền nhưng anh ý lại bảo mấy ông anh tôi, mấy người bạn tôi và cả em tôi là chim lợn aka phố mua bán. Dù tôi chả liên quan mẹ khà khà mà tôi còn thấp hơn chim lợn một boong.

Thưa anh tôi được cái may mắn số thân cư thiên di nên gầm dời này chỗ nào tôi cũng ở được Gồng với Nội coi như không tính vì là quê tôi. Xong cái nhất.

Hai là cuộc chơi thì không có người thắng người thua, cái đó dành cho cuộc đua.

Ba là anh hỏi cái nào đắt hơn? Xin anh giả nhời cái hình sau rồi chúng ta cùng múa nhé?
[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps8f5b1c23.jpg]



Unknown

Tổ cuốc của chúng ta quá tệ so với láng giềng, nhưng vớ chính nó thì nó đã đi những bước rất dài. Bức ảnh kia chừng năm 86-87 khi mà Lừa đói nhất trong lịch sử.

Ba mươi năm sau, chúng ta đã bỏ mũ khỏi đầu là buóc tiến vĩ đại nhất.

Năm tôi sáu, bảy tuổi, nhiều bà già quê tôi vẫn mặc váy đụp, (là biểu hiện của sự nghèo nàn lạc hậu). Thế mà 37 năm sau, chúng ta không bỏ mặc quần như bỏ mũ, nhưng đã biết mặc váy đụp là rất mời mọc, cần phải có thêm đôi ống quần.



Unknown

[si="5"][co="#000000"]nhìn cái quần tuyết si kẻ tôi đoán là quãng thòi gian cở cửa biên giới mới khụa. vải đó là vải tàu
[/co][/si]



Unknown

Tôi nghe đâu đó câu, đất nước ta là đất nước của thời chiến. Nghe rất đúng.

Đảng và nhân dân cần loại bỏ tư tưởng lúc nào cũng nghĩ là mình có kẻ thù, để cả đất nước lúc nào cũng phải gồng lên, phải chụp lên đầu cái mũ cối không thì có thằng ném vỡ đầu.

Sức mạnh là ở tri thức. Thao trường đổ bù hôi cũng không lại đôi ông Tomahawk.



DoL

Thưa anh Cua Đồng
Áo Mông tơ Ghi logo bông cúc thời đó chỉ có giang hồ gộc aka Bộ đội mặc chỉ nhõng một màu be be cộc tay và 100% nylon.

Giời lạnh thì nó lạnh hơn mà giời nóng thì nó nóng hơn.
Tóm lại là tới hôm nay tôi cũng đéo biết tại sao nó lại được chuộng tại lừa thời đó tới vậy?

Nhẽ khi bị chém, bị đâm nó đéo rách? Tôi ngã xe máy thì thịt rách mà Lacoste mới ông trên chỉ xước??? Không phải tôi khoe hay tôi giang hồ gì cả chỉ là đéo biết tại sao trong nhà có nó, lớn lên vừa thì mặc.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @Anh Dol: he he. Đúng La Zippo có lúc châm thuốc dính mùi xăng thật, nhưng chỉ là lúc mới bơm thôi, hay bơm xăng quá tay tí, còn khi xăng bay bớt chút thì nó cũng như bt.

Tôi nghe mấy ông bạn bảo là Dupont khi bơm ga phải để bình gas trong tủ lạnh phỏng anh?! đá của cỏn cũng mắc nữa??
[/co][/si]



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @Lão Bựa: thành Lão bố cu nha. Con vện tôi sắp đẻ rồi, chắc chỉ chục ngày nữa là cùng.

Thằng cu đang tụt xuống rồi Lão ạ, tôi lo rất.

[/co][/si]



Unknown

Năm 86 ĐH đảng VI, mở cửa.
Năm 87 hàng Tàu tràn lan. Bia Vạn Lực chảy như suối.
88 tôi biết tá lả.
89 biết oánh chắn.
91 biết làm ăn bố láo.
Mất dạy tuyệt đối từ 1992 đến giờ.



Unknown

[si="5"][co="#000000"]
anh Dol nói đúng giờ mói nhớ lại. lâu quá rồi nhàm cái nọ sang cái kia
[/co][/si]



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] Các Bựa ở đây có ai bị vàng răng hồi bé không?! Răng tôi bị vàng khè tới tận lúc thay răng.
Mama tôi bảo là do thuốc Tetaciline. Vì lúc đó đéo có thuốc gì nên bệnh nào cũng chữa bằng Têta phỏng?!

Tôi có ông anh, ổng còn bị vàng răng tới tận bi giờ, răng cũng không khỏe, kiểu bị han han.
[/co][/si]



Saigon Catinat

Nói chuyện về bệnh sởi.

Năm 2009, đứa út tôi được khoảng 10 tháng, đưa đi chích ngừa sởi ở phòng khám y tế quận.

Ba ngày sau, cháu bị sốt li bì, nổi sởi, đau họng, ho, rên khóc cả đêm không ngủ.

Đi Việt Pháp, tiền khám không là 300.000 Đ, họ đòi nhập viện nhưng cách ly, vợ tôi không chịu bế cháu về.

Vào Nhi Đồng 2, nằm 1 tuần, thuốc men, theo dõi. Mau sao cháu khỏi bệnh được cho về.

Chính sau vụ này mà tôi quyết định thoát lừa.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @anh Nát: anh đạo này ça va chứ?! Lâu lắm mới thấy anh cồng lại!

Ơ, tôi tưởng là anh ở đây lâu rồi chứ?!

[/co][/si]



Unknown

Anh Nát có tem già hói mà con muộn dữ ha?

Tiêm phòng xong cháu nào cũng sốt, vì cơ thể phản ứng kháng nguyên. Sởi sởi cccc thưa anh!

Anh đi đất nước ta mất đi 1 con nai cái!



DoL

Anh Lốp do áp xuất thì phải làm lạnh cái BL thì gas bơm mới đầy Bình đc anh ạ. Chứ anh làm lạnh cái Bình gas làm éo giè nó lạnh sẵn rồi mà.

Tôi nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy con Zippo vàng cẩn kim cương là của anh Khánh cháu ma nuôi tôi Ríp anh ảnh.

Anh Lốp k tưởng tượng là tôi mồm chữ O mắt số 8 thế nào đâu. Dưng tôi lại hỏi anh ảnh thế này mới bần cố nông : anh dùng không sợ mất à?

Kakakaka



Saigon Catinat

Xin lỗi ở trên tôi viết lộn, "may sao" chứ không phải "mau sao".

Nhi Đồng 2 lúc đó khu nhiễm thì mỗi phòng có 6 giường, mỗi giường một bé cộng với mẹ. Nói chung là không đến nỗi nào. Ở cuối dãy có vài người ở dưới tỉnh lên họ trải chiếu ngủ ngoài hành lang.

Lúc đó nhìn cảnh ở bệnh viện, tôi đã nghĩ thầm, nếu mình có khả năng cho con mình tốt hơn vậy mà mình không làm thì sẽ có lỗi với con lắm.

Đến tháng 11 năm đó thì cả nhà tôi thoát lừa.



Saigon Catinat

Tùng Lốp said... (1767)

Cám ơn Lốp, tôi mới đổi công việc nên bận quá, hôm nay được nghỉ nên rảnh tí.

Chuyện của tôi cũng khá dài. Đúng ra là thoát lừa lần 2 anh ạ.



Unknown

Anh Chuối, cám ơn anh đã có lời. Tôi thích kinh tài nhưng số phận không cho tôi theo nghề, mặc dù tôi có học về.

Tôi học các anh về nhìn nhận sự việc thôi.



Meo hoang

Cảm ơn 2 anh Bá Lý và anh Hai Bựa đã quá thừa lòng tốt và sự công chính khi nhắc tôi xóa ảnh cô gái đó...

Anh 2 Bựa bảo đấy là chị gái anh hả vậy đây tôi cho anh sđt nhé, à mà thôi cho số ở đây lộ hết.

Mời anh 2 Bựa sang fb tôi xem cô ấy coment với tôi như thế nào về 2 bức ảnh tôi chụp và đưa lên fb và trên này...hồ đồ quá các anh ạ. Dưng mà tôi vẫn cám ơn 2 anh.

Ai tốt ai xấu tôi biết vậy nên 2 anh cứ chửi thoải mái ko lăn tăn nha...haha.



Meo hoang

À bá cáo anh 2 Bựa và anh Bá Lý là trưa nay tôi làm được 1 việc tốt 2 anh ạ...

Đúng giữa trưa nắng tôi đi từ quê về Lương Sơn thì gặp 1 chị bần nông đang nhễ nhại mồ hôi đẩy xe đi tìm cây xăng, tôi nhìn tội quá liền đỗ lại nói : chị ngồi lên xe đi em đẩy đến chỗ bán xăng cho, hihi chị ấy còn tưởng tôi đùa thế mới khổ.

[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/p403x403/10173583_1458493287719427_1662217282248563599_n.jpg]

Và thế là chị ngồi lên xe còn tôi đi sau đẩy chị gần 2km đến cây xăng hihi, chị cám ơn zối zít còn tôi vui vẻ đi tiếp 2 anh ạ.

Cũng đòn đẩy xe này ngài xưa tôi thường đẩy 1 xích lô đầy hoa quả từ chợ Long Biên về chợ Mơ được 20k tiền công, rất đơn jan nhưng tay lái phải cứng và chân cũng thật cứng nhé:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t1.0-9/p403x403/10291042_1458495064385916_5792342384923841144_n.jpg?oh=c3139299ee048f919dfde6deb9c8ee16&oe=53D91D9F&__gda__=1407153579_5de47a19c986e9f45c8aa96c2e21890d]

Ko biết giờ này quán vắng tôi pam có làm ảnh hưởng đến giới hàn lâm của quán ko nữa nhẻ đcm....haha.



Unknown

Cô Mèo Hoang cứ bam đê, anh đang hóng cô đây. hehe.



pín

có bú choác bia ko nhẻ ?



Unknown

Mời mời cô Pín, anh đang bú 333 đây cô. Bia ở lừa, anh thích nhất là 333. Hehe. Đậm đà phết.



Meo hoang

Anh DOL ....
Aó Mông tơ ghi có cả loại dài tay anh nhé. Các anh lớn hay mặc, 2 màu chuộng nhất là màu mỡ gà và màu đỏ Booc Đô...

Thời đó mặc áo mỡ gà mí quần Ga ba Đin chân dận đúc tàu nhẽ cũng ko tệ đâu anh, vì thực chất lúc đó đâu có nhiều lựa chọ cho 1 phong cách đường phố bến bãi.

Nếu tôi ko nhầm áo Mông có xuất xứ từ nước mà con Lốp lồn đang ở...



pín

tôi ủn xích lô cung giỏi rất, tôi lái đc xích lô 2 bánh nữa, dcm xưa tôi làm chạy vật tư sắt, đánh bạn với 2 anh xích lô, dcm đúng là gần mực thì đen, trưa lồn nào cũng đú theo bọn nó bú 1 cốc liên xô diệu trắng, đều như vắt chanh dcm..



pín

a ha mời anh Fong hehe.



Meo hoang

Không phải như anh DOL nói là mặc nó đâm chém nhau ko rách mà theo tôi hiểu thì nhiền nó cũng đâu có xấu phỏng...

Hơn nữa đã là dân xã hội thì ăn mặc cũng theo 1 gu khác mấy thằng nhà quê lần đầu ra Nụi học đại học chứ anh.

Hình như áo ảo cho đến giờ vẫn ko hề rẻ.



pín

thời đó tôi cũng học đòi mặc áo tháng quần xanh chéo dép gò ( nhựa tráng) mùa đông thì dcm giày tàu áo nato, dcm trông tôi cũng tàm tạm hehe tuy nhiên tôi đéo gấu cạc gì hehe



Meo hoang

À vâng mời anh Fòng gộc và anh Pín bú tý nhẻ...hehe

Anh Pín cũng biết đẩy xích lô bằng oai tầu hả hehe.

Ngày ngảy nếu chở 1 mụ buôn hoa quả từ chợ Long biên về chợ Mơ lúc 5h sáng sau khi mụ đã chọn xong hàng và đi người ko về thì được khoảng 8k.

Lếu đẩy 1 xe xích lô hoa quả cũng 5h sáng về chợ Mơ thì được 2...30 k anh Pín ạ. 1 gia đình 4 người năm đó đi chợ ăn cả ngày chỉ hết 50k. Xe ôm tôi thì ko chuyên món nài, cơ mà hôm nào móm quá chước khi về thì cũng làm tạm chuyến 30k gồi về đi ngủ.

Cái cần nhất của đẩy xe hàng là chân mình phải thật cứng và tay lái cứng cũng. Lúc 5h sáng thì đường Nụi vắng tanh đi sướng gất đcm.



Meo hoang

Như đã kể , lần đầu tiên tôi đi dép gò aka nhựa trắng tiền phong tôi đã phải mang ra con hàn dép cắt 1 đoạn ở jua vì chân quá bé hehe.

Mà lúc đó bà ma cho tiền chỉ đủ mua déo cao su cắt ra từ lốp oto cũ thôi. Tôi nhớ đôi dép gò đó có được là từ tiền đi chui cống lấy than cùng mấy anh lớn ở phố.

Tất nhiên tôi đéo phải chui mà chỉ đứng trên miệng cống cùng 1 con bạn nữa mỗi lần anh đội đầu thúng than lên thì 2 thằng bọn tôi khênh ra đổ vầu 1 đống hehe.



pín

tôi đẩy xe chở sắt, dcm có hôm nó chở nửa tấn trên cái xích lô hehe thề mà đéo gẫy, tôi đi xe máy ủn, dcm tôi cũng thánh hehe, làm 1 năm thì bỏ mẹ việc đéo nhớ sao bỏ hehe.



DoL

Cô Mèo ợ mặc cái áo lồn đấy khó chịu lắm
Pa tôi mang về đủ kiểu dài ngắn cổ tim cổ bẻ các màu.
Tôi lớn mang cho con mẹ hết.

Cô đạp than nhẽ lương sử A? Bên đó nhà Tuấn đen tôi thân.



Meo hoang

ÁO Mông thì đúng là mặc nhiền rất hợp với quần Ga và đúc Tàu...

Nhưng công dụng của dép gò aka nhựa tráng thì tôi biết rõ hehe. Hồi đó bọn trẻ con móc túi rất thích đi dép gò anh DOL ạ vì đơn jan là nhiền nó tay chơi và khi cần chạy thì yên tâm mẹ, đéo bao jo sợ tuột dép. Dép chỉ có thể bị mất khi người bị bắt cùng haha...

Tàu điện, vâng cacc hay gọi là nhảy tàu nhưng bọn tôi lại gọi là " bổ tàu " đi dép gò mà bổ tàu thì cũng nhất mẹ nuôn đéo phét....

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTi2EHNizgIariUIPVxLGt_kCfcq5EA4PDi648TaqqnLYDkqOh-LA]

Đấy tôi đấy, thằng mặc áo xanh xanh đang chuẩn bị " bổ tàu " hehe.



Meo hoang

DOL 1786.......

Đúng là mặc áo Mông thì rất nóng vì 100% ni lon hehe. Nhưng trời thu chớm lạnh mặc áo dài tay đẹp chứ anh. Nhà anh ông già mang về thì anh tinh hoa mẹ hehe.

Đúng là tôi có lấy than nhưng ko phải Lương Sử DOL ạ, nhà tôi ngay cổng nhà máy điện Yên phụ hehe thiếu đéo cách ăn cắp than của nhà máy đâu anh, ti nhiên tôi chỉ đi " canh chèo " là chính, đcm nhanh và lỳ còn việc chính là của mấy ảnh hehe.



pín

tôi đi ngủ bb các anh, dcm các anh trước tôi 6h mà thức khuy vãi lồn ra



Meo hoang

Fòng gộc đâu ? Pín đâu ? DOL nữa ngoi lên bú đi chứ đcm để mình tôi độc thoại sao ???

Nào đcm bú đi nào rồi nổ, mà đcm các anh cũng nổ ầm ầm tôi xem nào ko tôi lại bị phê bình là nổ tham giờ đcm...



Meo hoang

Ơ địt mẹ anh Pín bỏ đồng đội hả ???

Ngủ j vội anh, quay lại nổ tý xem nầu. ĐCM cái đất Vĩnh Tuy nhà anh hay ho phết đới hehe đúng tầm nài ziệu đang vào, tôi vừa dót 1 cốc nữa đây mà....quay lại đê Pín...

Fòng Gộc, DOL đâu còn uốn nữa hay thôi địt mẹ nhà các anh chứ...



DoL

Keke tôi có ông bạn cứt số mấy Đào duy Từ k nhớ
Nó như con nghoé nhưng nhà chiẻu lắm Móng một tháng là đổi không oánh hai rửa bao giờ. Chân nó số 36 mà gò thì 37 là bé nhất, chả khác đéo buratino hihi dưng ai trêu là k xong đâu.
Lớp 7 mà nó dít thuốc thâm hết cả mõm.
Nó xin tôi áo, dit mia nhìn nó mặc như ông tề thiên mặc áo cà xa anh em cười k ngậm mồm cả tiếng.
Tôi với thằng Tuấn và nó học cô cháu ông Bronze mạn Cầu gỗ vui vui lắm.
Lên cấp 3 thì nó lậm nặng chích cả ven mắt haizzz g k biết nó dạt đâu hai bán muối??



DoL

Khà khà tôi nhớ vợ 4 chai rồi mà mắt như con cú.

Dit me tay lông nó nghỉ nhiều quá các anh các chị ạ
Chợ búa vắng tanh vắng ngắt chả thằng buồi nào giả nhời Mail tôi cả.

Gái tôi nhiều lắm mà sao nằm mê thấy mỗi vợ là thế đéo nào?



Meo hoang

Anh DOL đúng gồi đcm, hồi đó ông Pa anh mang về anh mới có mà chưng chứ cỡ như tôi hồi đó nhiền áo Mông chỉ nuốt nước bọt thôi anh ạ. Tiền đâu ra mà tậu. Tậu đc ông gò là giữ như giữ mả tổ gòi...

Thực ra khi ra đường với anh em thì lớn bé to nhỏ gày béo ko quan trọng đâu DOL ạ. Mà cái quan trọng nhất đi với anh em thì việc j đã nhận phải làm bằng đc aka giữ lời nhé, đcm tối kỵ nhất là bỏ anh em giữa chừng, còn nếu ko nhận từ chối ngay từ đầu đéo ai bắt phỏng đcm.



DoL

Thằng cháu con bà cô tôi đua xe ngoài đường gốm hàng đêm
Bà chửi tôi k ra gì vì đéo ốp nó.

Tôi ra chợ trái cây ăn vải uống diệu chờ nó.
Dímia nhòm nó nằm trên cái Max dãy dãy dãy rồi lái bằng chân rồi dân tình vỗ tay vỗ tay tôi điên mẹ mà k dám la sợ nó ngã.
Tôi nhìn là nó đái mẹ ra quần rồi vì tôi ác đòn tôi ngu sau tôi biết ngu nên khác ngay.

Tôi cai nó nghiện khổ dất, hai ông em lúc nào cũng phải kè kè cứ nói chuyện với thằng nào là đánh đánh tới mức không ai dám đứng cạnh nó.

Giờ nó bên Đức lợn ngoan và thương mẹ với vợ con vô cùng. Nếu không như thế chắc tôi lại phải mò sang đó.



Saigon Catinat

Sẵn đà, tôi kể luôn kinh nghiệm đi bệnh viện bên Tây.

Con gái tôi 4 tuổi đã 3 ngày không ỉa. Bé đau bụng rên cả đêm không ngủ được.

Sáng sau, Chủ Nhật ngày nghỉ chẳng có bác sĩ nào làm việc nên tôi quyết định đưa cháu vào bệnh viện.

Đậu xe vào bãi, nhắm hướng bảng chỉ "urgences" (cấp cứu), tôi dẫn cháu đi. Gần tới nơi, cháu không đi nổi nữa, thế là tôi bế xốc cháu lên, theo tư thế hai tay đằng trước giống như bưng mâm, một tay đỡ đầu, một tay đỡ 2 chân, và đi tới.

Còn cách độ 20m, các nhân viên trong phòng cấp cứu trông thấy từ xa nhẩy bổ tới.

Thì ra tư thế bế cháu của tôi làm họ tưởng có chuyện nguy hiểm. Tôi phải giải thích với họ. Họ thở phào chỉ tôi vào làm thủ tục, xong chờ 1 lúc vào khám bác sĩ nhi.

Bà bác sĩ nhẹ nhàng khám nghiệm, trấn an, nói chuyện, rồi giải thích, dặn dò...

Sau này, tôi biết thêm rằng trong trường hợp của tôi thì không cần phải vào bệnh viện như vậy. Chỉ cần gọi bác sĩ trực, họ sẽ tới khám tận nhà vào ngày lễ.



Meo hoang

Lại nói chiện đi với anh em đcm hehe.

Như đã kể năm 99 tôi lại sang Gia Lâm ở với thằng đệ vì công việc thôi. Bọn tôi thêu nhà ngay ngõ đầu tiên từ cầu Chương Dương xuống gọi là ngõ Tăng Xê vì đầu ngõ vẫn còn cái hầm tăng xê to tướng hehe.

ĐCM ở cùng dãy trọ tôi có thằng em L to cao hoành tráng thấy nó bảo nhà trong Hà đông. Cũng ở cùng 1 em phò, em nuôi nó hàng ngày chỉ chở em đi đi về về, đcm ko sao vì đấy là việc riêng của nó phỏng.

Tôi với thằng đệ sn 75 thì ở riêng 1 phòng chả có em nào hết hehe. ĐCM gần như ngày đéo nào mấy anh em cũng ziệu chè thuốc lào với nhau vì ở sát vách mà anh DOL, thêm nữa là em phò người yêu thằng L kia cũng nhờ vả anh em tôi cv nữa hehe.



Saigon Catinat


Ở Nhi Đồng 2, bệnh viện Grall, cô bác sĩ nhi khám bệnh mà tôi chỉ nhìn thấy đôi mắt vì cô đeo khẩu trang, lạnh lùng, rất tiết kiệm lời, lời lẽ gay gắt với cháu cũng như với ba mẹ. Dĩ nhiên là cháu thấy cô đeo khẩu trang là khóc thét. Tôi vỗ về dỗ con còn bị cô quát "anh im đi được không"!



Meo hoang

ĐCM tôi đéo nhớ hôm đó có việc j ko biết nhưng phải đi xuống mạn cầu Chui chỗ đi bộ qua đường tầu cũng là 1 khu nhà trọ phò phạch các kiểu đcm.

Vì thằng đệ của tôi đi vắng mà thằng e L lại đang ngồi chơi với tôi ở nhà . ĐCM tôi bảo ê mày đi cùng anh xuống cầu Chụi có tý việc nhé hehe. Con ok luôn.

Tôi nhớ hôm đó đi oai tầu của tôi và tôi lại chở cỏn vì vào khu ổ chuột đó ngõ ngách cực kỳ khó đi địt mẹ.

Xuống đến nơi 2 thằng vòng vèo 1 lúc chưa đc việc j thì đcm đụng hàng angh DOL ạ hehe

Tổ sư nó tôi nhớ là tôi vẫn ngồi trên xe máy, con L ngồi sau còn 2 thằng bên kia thì đứng ngay chước mặt tôi, 1 tay nó giữ đầu xe và mồm lải nhải gì đó đcm...cát còm phát đi đái hehe.



DoL

Tôi có ông anh hiền như ông bụt, anh xã hội thôi nhưng quí nhau.
Nhà anh nghèo, mang tiếng phố cổ nhưng nghèo lắm cái nhà chỉ 3m2

Nhưng nghèo mà không hèn lao đông chân chính xin ra xin mua ra mua. Sống chân phương như 1+1 bằng hai. Tôi xin cho anh chân ép nhựa anh khỏe quay vô lăng méo luôn pa nuôi tôi khen làm tôi thơm lây.

Uống diệu với chim diều hâu nướng chấm muối ngoài Thống nhất hai cá mè vớt ha le luộc hành chả khác nhau tí nào. Cả lò nhà anh ăn ớt như ăn Lê gim không biết nước lọc có bỏ ớt hay không tôi không nhớ nhưng quanh nhà toàn ớt.

Giờ tôi nhớ, HN thì bé thế mà chưa tìm ra anh hai tại tôi vợ con rồi nên hời hợt không tìm cho ra.



Meo hoang

ĐCM nó tôi biết ngay đụng rồi và đéo thể đi đâu đc nữa vì con kia đang 1 tay ju đầu xe tôi và mõm lải nhải ( tất nhiên có biết nhau và có xích mích từ chước ) nhưng đéo ngờ hôm lại gặp nhau bên đó đcm đen @ Pín.

Tôi nghĩ rất nhanh mỗi bên 2 thằng như nhau, con đi cùng tôi lại cao to đen hôi và bọn kia cũng đéo phải dân đây hehe đcmnnc.

Cũng chỉ được câu chước câu sau là tôi nhoài người qua xe táng 1 quả đấm thẳng mặt con đang nắm đầu xe tôi lải nhải hehe. Chính xác là tôi chỉ đấm đc con mỗi 1 quả và xe đổ vật ra và từ lúc đó tôi ko biết j nữa vì bị cả 2 thằng kia nhảy vào phang nằm mẹ tại chỗ luôn đcm may mà chỉ tay chân ko nhé vì vô tình gặp mà đcm.

Khốn nạn cái thân tôi là đcm thằng L đi cùng, mang tiếng cũng dân chơi, cũng ở cùng em phò này kia nhưng đcm nó nhát quá và mình với nó đéo thân chỉ ở cùng nhau thôi có biết ông chất chát thế nào đâu hehe Tất cả tại mình cứ nghĩ đi cùng nhau thấy anh chiến là em cũng chiến đcm.
Biết đéo đâu ông ý to như con trâu nhưng nhát hơn thỏ đế. ĐCM lúc 2 thằng kia bỏ đi rồi ông đỡ mình dậy đi về mình ức quá cố hỏi 1 câu đcm thế nãy mày ở đâu khi bọn phang tao ? hehe ông trả lời run run : em dựng xe dậy dắt xe ra xa trông xe cho anh ????!!! bó con mẹ nó chim với ông em đcm.