Pop Branding (Thươnghiệuthuật Bìnhdân)
Thươnghiệuthuật Bìnhdân
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale
Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu
An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.
Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.
Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).
Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?
Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).
Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.
Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).
Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?
Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.
Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?
Trung Tướng trả-lời, YES.
Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.
Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?
Bài 3: Cây thươnghiệu
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế
Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi
Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu
Bài 7: Gieo-trồng
Bài 8: Chăm-bón
(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
***
Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.
(@2011)
(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.
Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale
Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu
An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.
Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.
Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).
Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?
Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).
Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.
Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).
Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?
Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.
Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?
Trung Tướng trả-lời, YES.
Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.
Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?
Bài 3: Cây thươnghiệu
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế
Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi
Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu
Bài 7: Gieo-trồng
Bài 8: Chăm-bón
(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
***
Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.
(@2011)
(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.
Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.
Comments
1,007 comments
Page:BẦN NÔNG LỪA
Mụ Zì ma-cà-tưng cái Fast MBA như buồi, anh đéo ưng, mụ định zảng MBA bất hủ mà làm PR như buồi thế, còn thua cả quả PR cho văn bựa 9,99 tơn.
Mụ xem lại đi, trong chổ đăng ký mụ phải giới thiệu hoành tá tràng vầu chứ, số môn học, giờ giảng, thời lượng vơn vơn, rồi chơi luôn câu slogan bỏ 300 tơn trở nên bất hủ, rồi nào là giảm giá cho 30 cô khoá 1 được miễn phí đọc và cồng ở tất cả các paibox trong 3 năm,...
Phải có thời hạn khai giảng để bựa viên còn biết xếp lich tham dự chứ, hay là mụ chưa định làm thật mà chỉ nổ cho vui, hờ hờ.
pín
Em Meo meo xinh đẹp ở Pháp nhợn hả kha fkhà khà , Xin chào em, quý hóa quá, anh xuýa phần em trước, địt mẹ con nào tán-tỉnh em anh đá cho ngang găng địt mẹ.
Em là của anh !!! Pín đệ nhị thần địt khà khà khà
Anonymous
@em Zấu
Cái kiểu mua thươnghiệu em nói nhẽ là Franchising? Cái nài Zì môijới cho nhiều Lừa làm gòi. Nói-chung là tùy jácả thôi, chứ bấtcứ thươnghiệu quốctế nầu đem vầu Lừa cũng cắn ngon hết.
Anonymous
Địt mẹ con Lông Lừa.
Zì đã nói là làm. Hơn nữa Online Education mới là mụctiêu của Zì. Hehe Văn Bựa chỉ là fươngtiện thôi.
Zì chưa nói gõ các vướnđề của Fast MBA là có miu cả đấy. Cô không fải zậy đĩ vén vái hehe.
Anonymous
Sau 3 buổi học Pop Branding của Zì mà các cô không tự nâng thươnghiệu của mình lên 20% thì đâm đầulâu vầu hố cứt mà chết hết đi.
Rốt
Gớm, Zì lo hơi muộn. Ngay trên mạng em cũng đã ý thức Branding ngai từ đầu. Thể nào cũng có ngài thương hiệu Gốt aka Hồng Vàng cùng logo bông hồng vàng của em sẽ có giá cho mà xem hihi...
Anonymous
@con Lôn Bốn
Con nài chính là Ép Cờ Vàng hay sao hả? Nếu là con Ép sao fải đủi tên hả? Mấy hôm nai có đi coi trận banh nầu không? Hôm qua có ga sân Olympic không?
Meomeo
Ở đây ngoài Zì ra thì cũng có một số bựa viên tạo dựng được thương hiệu bản thân rồi đấy, như a Pín chẳng hạn, chị Ky nữa
Meomeo
@Pín: hôm qua Phớp lợn em và Anh ỉn anh tỉn nhau chậm chậm là, e là e cứ thích hùng hục cho mấu. Mà ko biết a có xem banh ko, hay chỉ xem tỉn
Vietnam yeu dau
Franchising, đúng gòi đóa Zì,
Xuất hiện 1 khái niệm mà bị nhầm lẫn gất "nhãn hiệu" bà Zì xem cái này khác Brand ở chỗ nầu?
Anonymous
Zì thànhthực nhậnxét quanh đây nhiều cô mần thươnghiệu (cánhân) gất tốt, còn nhiều cô thì hehe ngược lại, zở hết chỗ nói.
Đem ông cây về jồng, thì cố mà mần cho ổng nảinòi hoa thơm trái ngọt nha các cô. Nếu ổng không có hoa có trái, thì nghĩa là các cô chọn nhầm mẹ jống gòi.
BẦN NÔNG LỪA
Nhân mụ Zì thông bấu là account KOA nhận xèng bựa đăng ký paibox bị Limited (aka giới hạn) chờ giải thích, tôi chắc chắn rất nhiều account paypal của các cô ở lừa cũng đã bị Limited rồi, theo kinh nghiệm của tôi các cô phải gọi cho bọn paypal ở Sing để giải thích ngai và luôn.
Khi các cô gọi bọn chúng có ghi âm, và biết các cô chủ động gọi bọn chúng sẽ xử lý gất nhanh, còn chỉ cung cấp thông tin qua mail thì chờ lâu lâu là.
Meomeo
E muốn học khóa MBA của Zì, nếu có ai cùng cũng thì liên hệ e nhé, đủ 4 người để chỉ trả 3 suốt. Miumiu cũng muốn học thì phải, đã đăng ký chưa?
Vietnam yeu dau
Để xây dựng 1 bựa có thương hiệu trong Quán Zì:
- Biết chưởi (kiểu văn bựa)
- Chưởi hay, nổ đúng lúc, logic
- Có biểu tượng đẹp, ấn tượng ví dụ Gốt bẩu có bông hồng vàng xinh sinh, Ky có quả emoticon nhìn nổi bật,...
Cồng thì phải xuống dòng, chia văn làm nhiều đoạn gõ gàng gất.....
Cứ thế về mà mần thương hiệu của bựa viên nha
Anonymous
@em Zấu
Bọn Lừa thường zịch Brand là Thươnghiệu, còn Trade-mark là Nhãnhiệu.
Thực ga zịch thế là không chínhxác. Tuynhiên bảnchất tiếng Lừa là như zắm, nên các cô chỉ cần nhớ tiếng Mẽo là đủ gòi.
Brand là kháiniệm Marketing (Thịtrường), còn Trade-mark là kháiniệm Trading (Thươngmại). Thịtrường thì gắn với các món như Advertising, Marketing, PR.., còn Thươngmại thì gắn với Sales, Purchasing, Laws..
Brand là thứ zoanhnghiệp fải xâyzựng, còn Trade-mark là thứ zoanhnghiệp fải đăngký.
Branding mần khó như lên jời, còn Trade-marking thì chỉ cần xếp-hàng là được.
Hehe zưng trong Branding thì luôn có Trade-marks, thế mới tài.
Già Không Đều
Anh đọc cồng con Dấu ( con này đéo phải đái ngồi), Anh thấy con này cũng học thuật lắm cơ mà, sao lại hỏi về Phờ Răng Chai ngố thế kia.
Xu thế Phờ Răng Chai khá hot khi Lừa còn chưa biết làm thương hiệu, tỉ dụ như sự thành công của Cafe Trung Nguyên, Phở 24, ...
Tụi thành công với mô hình Phờ Răng Chai giờ bỏn đéo mặn mà tiếp tục nữa và mô hình này khi tiếp tục "nhân bản" cũng tạo những bất cập và không còn "nguyên bản" được nữa, chả hạn Phở 24 đi bán Mỳ Quảng thì bỏ mẹ.
Meomeo
Để xây dựng 1 bựa có thương hiệu trong Quán Zì:
- Biết chưởi (kiểu văn bựa)
- Chưởi hay, nổ đúng lúc, logic
- Có biểu tượng đẹp, ấn tượng ví dụ Gốt bẩu có bông hồng vàng xinh sinh, Ky có quả emoticon nhìn nổi bật,...
Cồng thì phải xuống dòng, chia văn làm nhiều đoạn gõ gàng gất.....@Dấu Yêu
Điều kiện 1 và 2 là một. Những điều kiện Dấu nêu là cần nhưng chưa đủ
Vietnam yeu dau
@meomeo
1&2 không giống nhao, có thể ý Zấu chưa được thoát
1.Biết chưởi (văn bựa) là biết dùng một số từ ngữ của văn bựa, tức là lấy cái mồm Zì áp vầu mồm mình: tỉ dụ: cũng, gất, thế mới tài....
2. Lấy được đầu Zì áp vầu đầu mình,
Có thể 3 chưa hoàn toàn đủ dưng cơ bản là thế
Unknown
@ con Zì lộn & Cộng sự,
Giả nhời giúp phát, đcm, ..mấy bữa nay, tôi đ vào xem blogspots via wifi ở cả Cty lẫn ngoài quán cf. Đcm,..thế là thế nào?
Att: All, ace văn công đầu bò, dái ngựa xem giúp luôn thể đi đcm. Ko lẽ con i pặc tôi có vướng đề mẹ rồi??
Mong là mong,
Ah, đcm, đang xài 3G thì vưỡn, ...thế mới tài..
Anonymous
@con Maki mặt buồi
Con nài không đọc cồng mấy hôm nai à? Đéo mẹ nếu cô zùng mạng VNPT thì chắc 100% bị firewalled luôn và ngai.
Rốt
@Zì: em đang dùng VNPT đấy. Lúc được lúc không...
Già Không Đều
Anh nghe con Bựa nào quên rùi ( buaconjin or bannonglua ?), Anh đổi DNS lại thì VNPT lại ok phình phường.
Đổi DNS sang : 4.2.2.4 và 4.2.2.3
Unknown
Đcm, con Zì ( Zù là con Zì thật hay là con mẹ củ cạc nào mạo danh),
Đcm,..tôi còn đẽo vào đc blog thì đọc cái củ kẹt ah? Mà nếu biết rồi thì tôi, xin lỗi, đ phải câu vều con Zì làm đ.
Đcm Zì,
Vietnam yeu dau
@Anh Già,
Anh đọc câu giả nhời của Zì xem câu hỏi của Zấu có đáng đồng tiền bát gạo không hả?hehehe
trade-mark sẽ đảm bảo cho 5% (security) trong 100% của RBI
Unknown
Đọt cụ Zì, bị nuốt cồng rồi.
Búa tèo ah, lôi ra Anh cái, đcm.
Mà này Zì, nghĩ mãi đéo ra, vừa đi bấm cái sim nhét váo i pak đấy. Đọc, đọc cái con kẹt ấy.
Vietnam yeu dau
Brand là cái mà được tất cả mọi người công nhận (người tiêu dùng + luật pháp)
Trade mark mới chỉ được luật pháp công nhận
Unknown
Mà nhân thể,
Tôi mà phát hiện ra, Zì lộn để cu tí xài nik Zì phọt bài, tôi chưởi chết cụ cả con Zì lẫn Cộng sự Zì đó nha.
Đcm,...
Vừa bị bọn Gúc bắt xác Minh lại acc,..điên mẹ nó rồi..
Meomeo
@Dấu Yêu tiếp nè: meomeo vẫn thấy 1 và 2 gộp vào một "biết chưởi"
meo nói cần mà chưa đủ vì nói như Dấu thì con nào cũng là Zì F1,F2...Fn à? Muốn có thương hiệu cá nhân thì ngoài bựa ra (cần) phải tạo được văn phong của riêng mình nữa chớ. Phải làm sao để Pín đéo phải là Zật, Zật đéo phải là Quấn Rẻ, và càng ko phải là Zì, đại khái thế
Vietnam yeu dau
Ừa,
Differentiate thì meomeo đúng roài, Zấu hổng cãi
Dưng Zấu vưỡn cãi vụ: biết chưởi và chưởi hay là khác nhao nha, từ biết cho làm hai là một quãng xa gất, chưởi logic lại xa nữa.
Ví dụ giờ Zấu vưỡn còn chưa biết chưởi chứ đừng nói là chưởi hay
Meomeo
@Zấu: thì gộp lại thành "chưởi hay" đi, vì chưởi hay là phải biết chưởi, mà có thế mới thành thương hiệu được.
Meomeo
Mà meo cũng đâu ko ý nói "biết chưởi" và "chưởi hay" là giống nhau. Nhưng để thành thương hiệu, thì 2 cái này nên gộp là một
Vietnam yeu dau
Zấu không gộp lí zo to hơn lí trấu là: Bựa có rất nhiều cấp, cấp biết chưởi, chưởi hay và chưởi có thương hiệu, nếu gộp tất vầu meomeo sẽ ko thể biết được mình đang ở đâu mà hoàn thiện và tạo dựng cái thương hiệu của mình phỏng.
Sản phẩm cũng thế
Meomeo
Thui ko lảm nhảm với Zấu nữa, Zấu lạc đề rồi. Kể cho Zấu nghe rồi meo out đây.
Đợt này meo đang tìm mua một căn hộ. Vì meo sống ở vùng Địa Trung Hải nên cũng ao ươc có căn hộ gần biển mặc dù rất ít xèng
Hôm qua gọi điện cho một con mụ chủ nhà, mụ bẩu đến ngay đi, từ nhà tao nhìn thấy biển. Thế là lao đi ngay và luôn. Đến nơi biển đéo đâu,chỉ thấy con mụ già tầm 85-90 tuổi. Mụ bảo meo bê cái ghế đẩu vào nhà vệ sinh, rôi phải kiêng chân thật cao nhìn qua cái cửa sổ thông gió bé tẹo mới thấy biển từ xa xăm. Mẹ con mụ già, meo chạy ngay và luôn.
Giờ meo lại đi thăm một con khác đơi
Anonymous
Hehe zưng trong Branding thì luôn có Trade-marks, thế mới tài.
Vì lẽ khi một nhãn-hiệu đã đủ lớn, tất sẽ có nhiều thương-hiệu khác nhau. Tỷ như Coca-Cola là một "trade-mark" nhưng có rất nhiều brands trên khắp nơi, và tùy vùng để bán. Mỗi thương-hiệu nhắm vào một giới, từ đó có marketing strategy riêng, dùng để cạnh tranh với những gì đã có trên thị-trường hoặc phát triển phần khác.
Khi có trade-mark là tự nhiên có brand rồi. Nhưng cần làm thế nào để làm nổi thương hiệu của mình là phần khác. Các cô ăn bánh cuốn bà Hai đầu đường, đấy cũng đã là brand, dù cho ngon hoặc tệ. Không đăng-ký cầu-chứng tên nhãn-hiệu.
Cái trade-marks chỉ dùng để phang vào đầu thằng hoặc con nào có gì giống giống của mình bằng luật. Kệ mẹ mày có ra sản phẩm như thế không. Có tiền cứ kiện đã, kẻ bị kiện vác chiếu hầu tòa lâu ngày đủ phá sản. Chưa kẻ đến copyright.
Cô "yêu phải dấu", ngay tên cô đây đã là thương hiệu, có chửi và hay hoặc dở không là việc. Các thứ đó chỉ làm cho thương hiệu được biết đến. Gọi là phát-triển.
DragonFly
Zì Mọi nói An Jà tham gia nhiệt tình tí đi. Hệ Hệ
Anh sẽ tận dụng từ xu từ vụ mua vé vào paibox này. Hệ Hệ
Anh bắt đầu thấy có valuable chút chút cho "999 bông hồng" aka 9 đồng 9 xu ngu fí paibox. Hệ Hệ
Nhưng địtmẹ, ăn tiền quick MBA của anh đéo dễ, cứ nhởn nhơ bốc fét cá độ bóng banh như này thì ăn khí lồn cho nhanh. Hệ Hệ
Lucky
"An Hói thì bận, lại kêu là vàng son của Zì như buồi (chắc em nầu mần mụ mủ zỗi hehe) nên chuigúc ở đéo đâu gòi đéo chiệu online." @ Zi
Lỗi ở Zì, chứ " chắc em nầu mần mụ zỗi"đéo ! Vì sao?
Đã biết già hói hay dỗi dồi, thì Zì dán mẹ cái tem Già hói ngay và luôn khi các cụ vào chơi! Nhìn cái tem các cụ, muốn cà khịa cũng tinh tế lời!
Cụ An hói,
cháu Ky chịu tra tấn lỗ tai để nghe bài hát này. Nó như đấm vào tai cháu! Nhưng lời bài hát, thật sự là lời cháu muốn nói với cụ:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LkF5-TKsJJo]
Đừng dỗi cái gai hoa hồng, cụ An hói nhế!
Nguyễn Tinh Tế
@Em Rốt Xinh và anh Đà Điểu Sa Lông:
Thương hiệu ABC-Bakery sống được là nhờ vầu điều khoản ly hôn, rằng 90% giống với Đức-Phát-Bakery. Mọi thứ như cũ trừ Staffs và tên cửa hàng.
Bọn vô tâm thì đéo để ý đến tên tiệm, ABC-Bakery hoặc Đức-Phát-Bakery, cũng là nơi bố vào mua bánh mì thịt hàng ngài. Ăn cũng vậy và giá cũng nhiêu đó.
Bọn biết chuyện thì cũng chặc lưỡi cho qua, vì nói thật, bánh ngọt của hai hãng nài thơm và dễ nuốt hơn so mới Kinh Đô hoặc Hỷ Lâm Môn. Nếu quay lưng thì đã quay lưng từ đâu, đéo ai phân bì cái tên tiệm mà đéo ủng hộ nữa.
Việc gì sẽ xãy ra nếu ABC Bakery là một thương hiệu hoàn toàn mới, chả thừa hưởng mẹ gì từ Đức Phát Bakery?
Có phải nó sẽ đóng cửa chậm nhất sau 3 tháng thoi thóp?
Hỏi là đã giả nhời.
kia moning
Ông Ky gửi bài nhạc tiếng Đức nhợn cho lão An hói chó già thì lão hiểu đếch gì phí công đi , xin lỗi đáng tiếc màu mè và rườm lời .
Unknown
Mụ Zì, giải thích dùm chị vấn đề M&A và thâu tóm doanh nghiệp. chị thấy các DN VN khi sát nhập (và bị thâu tóm) có vẻ dek chú ý đến giá trị thương hiệu của mềnh trong quá trình định giá ... tiếc tiếc là
Nguyen Sang
Khi quyết định công việc mới, do triển khai quá nhanh cộng với việc không có kiến thức về thương hiệu nên giờ nghe Trung Tướng giảng lại, tôi thấy mình rất nhiều sai lầm. Ngay việc bộ nhận diện thương hiệu của tôi, không rõ ràng, rối rắm , trùng lặp, nói chung là chẳng có tí sáng tạo nào.
Nguyen Sang
Cũng phải nói rằng do mới thành lập, bên tôi tiết giảm chi phí rất nhiều. Hầu hết là kiêm nhiệm. Chính vì vậy công việc nhiều, cứ loạn cả, chẳng ai quan tâm kĩ vấn đề này. Lúc nào cũng chỉ tiền tiền. Dức hết đầu lâu vì tiền.
Unknown
Em vừa nhận được email từ PP nội dung:
Dear Son Le Ngoc,
Occasionally, PayPal randomly selects users to be surveyed in regard to the quality of service they are receiving. Our records indicate that around 2012/06/11 you made a purchase for the amount of $3.00 to lasinonero@yahoo.com. Please help us by answering the following questions pertaining to your purchase experience:
1. Was the item/service received in a timely manner after sending your funds through your PayPal account?
2. Were you satisfied with the item/service you purchased by using your PayPal account?
3. If you did not receive the item/service, did you receive any refund from the seller?
We thank you for cooperation and hope that you respond to this email at your earliest convenience once you have got the item.
Và đây là email của em trả lời bọn bỏn:
Dear Daniel,
Please find herewith the answers:
1. Yes.
2. Yes.
Please let me know if I can assist you further.
Anonymous
Địt mẹ Lài Mồm Bẹn tự đánhjá 9.99 Tơn của cô hơi cao đấy.
Nếu cô muốn, Zì refund lại cho cô, để cô cút về mới mẹ.
Anonymous
@con Lê Ngọc
Hehe tại Zì thu cáđộ lộ quá nên bọn Paypal nó nghi nó limit mẹ account.
Thôi kệ mẹ nó để Zì lo tộ-sư-bố Paypal tinhtướng.
Về điểm nài thì bọn Moneybookers tửtế hơn, zưng cũng vì thế mà kém antoàn hơn.
Zì thích nhất bọn eGold, eBullion, xèng ảo của bọn nài đúng như xèng thật luôn.
Anonymous
Lài Mồm Bẹn zám bỏ xèng để học một thứ jì đó (đéo đến tầm MBA) thì Zì sin fép được đi bằng bẹn.
Nổ vừa vừa thôi.
Ở đời, muốn thànhcông, thì fải trả họcfí.
Nếu các cô không trả họcfí cách trựctiếp (chẳnghạn zo không có điềukiện, zo tinhtướng, zo tiếc xèng..), thì fải trả jántiếp thôi (bị thua-lỗ, bị thấtthu, bị mất cơhội, bị tốn thờijan và côngsức..).
Trừ-fi cô bị cả thùng tiền từ trên Jời gơi mẹ xuống đầulâu.
Khoai
[si="6"]Cô Hai, số 9.99 là con số do chính cô fịa ga, số đẹp thế còn đéo.
Mà đùmá sao cứ lâulâu cô mới cô Bẹn lại cãi-nhao là thế đéo?
Đùmá hai (maybe) là hai (02) cô đương gảnh.[/si]
[img=http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSne843BQkLEMeHZJw0TjG29UPuzbv7NbOVG73Gz_SHfGA_QnkR]
Anonymous
Khi Zì kêu-gọi các cô xài Paypal. Nếu các cô đã quen với ổng gòi thì không nói, zưng nếu các cô chưa quen, thì một thằng nhạibén kinhzoanh fải nghĩ ngay ra cơhội, như con Jà Đểu.
Đàng nài tuyền kêula ui sao fứctạp thế. Ui sao không jả mẹ xèng-mặt cho lẹ..
Đúng là lũ văncông đầu bò.
Các cô nghĩ các cô jàhói gòi (như mụ Gét) hoặc về hiu gòi (như con Chân Zòi) thì đéo cần kiếm xèng online viểnvông vấtvả à? Zì biết chắc các cô đéo fải là loại đông xèng tới nỗi đéo thèm đểtâm, vì bọn đông xèng tưzuy khác hẳn. Bọn nài nhiền thấy cơhội thì đéo bâu-jờ bỏ qua.
Anonymous
Zì sẽ vôvàn hạnhfúc nếu ở tuổi 99 hoặc 105 Zì vưỡn biên bài đều đều để thu của các cô mỗi năm 9.99 Tơn. Đó thật là một khoáicảm taonhã.
CaiKhi
Trung Tướng cồng phơm giúp xem đã nhận được xèng tôi chiển ngay hôm sau vụ cá độ trận TBN-Ý, chưa?
Anonymous
@con Chủ
Ở Lừa, thì thươnghiệu & thươnghiệuthuật hầu-như không được để-ý, suốt nhiều năm gòng. Đến jờ có khá hơn, zưng vưỡn chả ăn-thua jì.
Trong M&A của Lừa (thâutóm & sápnhập), hiệntại Lừa cũng có nói đến thươnghiệu, zưng gói gọn ở một chỉtiêu đánhjá cảmtính là "lợithế thươngmại" (LTTM).
LTTM Lừa tính như nào? Chả như nào cả, các bên tự thỏathuận mới nhau thôi.
Đấy là chưa nói đến chiện, LTTM và Brand là hai kháiniệm khác nhao về bảnchất, zù chứcnăng cũng naná. LTTM thuộc Sales, còn Brand thuộc Marketing.
Tại các zoanhnghiệp Lừa, hai bộfận Sales & Marketing thường được nhập chung làm một, kểcả ở các zoanhnghiệp nhớn.
Hànhvi chậpcheng nài gây nhiều tácđộng không tốt, Zì sẽ jảng trong Paiboxes. Đạikhái, là vì bảnchất tàichính của 2 hoạtđộng nài trái-ngược nhao. Sales thì thu xèng, còn Marketing thì tiêu xèng.
Tuynhiên, khi đi học, thì các cô fải học cả 2 món nài cùng lúc.
Anonymous
@con Cái Khỉ
Zì nhận được hết xèng chung độ gòi. Chưa nhận đủ thì Zì fải thôngbáo ngai và luôn chứ.
Với xèng, kểcả 1 xu, các cô cũng không được fép thờ-ơ.
Hehe cá vuivẻ mà cũng vui fết. Zưng cái já fải trả là bị bọn Paypal nghingờ và chặn mẹ.
CaiKhi
Vậy là không được thực hành tiếp quả bây ban bằng cá độ hở Trung Tướng? Đủ máu, đang háo hức vì đã thực hành cách chiển xèng rồi mà chưa được thực hành cách hehe nhận xèng.
Mr. Tran
Tại các zoanhnghiệp Lừa, hai bộfận Sales & Marketing thường được nhập chung làm một, kểcả ở các zoanhnghiệp nhớn.
Hànhvi chậpcheng nài gây nhiều tácđộng không tốt, Zì sẽ jảng trong Paiboxes. Đạikhái, là vì bảnchất tàichính của 2 hoạtđộng nài trái-ngược nhao. Sales thì thu xèng, còn Marketing thì tiêu xèng. @ quý anh MTMT.
Quả tôi cũng thấy nhiều nơi như vại. Bỏn lý luận rằng muốn bán hàng (Sales) thì phải tiếp thị (Marketing) tốt. Để khỏi phải lập 2 bộ phận, sẽ tăng nhân sự, tăng quỹ lương, khớp nối, team work khó khăn (dân ta mà)... thì bỏn cho mẹ thành 1.
Lâu dài thì nhẽ không ổn dưng trong thời điểm móc đít ngưởi như hiện tại, nhẽ việc giảm chi tiêu mới cả tinh giảm biên chế - nhân sự nhẽ cũng chấp nhận được. Nhể!
Unknown
@CaiKhi
Muốn thực hành chiển và nhận xiền paypal ư ? dễ ơt. Cứ chiển cho cho chi $100 sau đó chị chiển lại cho Khỉ $50 ngai và luôn, làm vài lần thế là quen ngai thui mờ háhá...
Thế mới tài[:o.]
Unknown
Vài ngài mới bốt một còm mà lại mất hút là sao ?
DragonFly
Địt mẹ Lài Mồm Bẹn tự đánhjá 9.99 Tơn của cô hơi cao đấy.
Nếu cô muốn, Zì refund lại cho cô, để cô cút về mới mẹ.@ Zì Mọi
--------------
Địtmẹ con Zì Mọi tính đi khai sáng mà ngu như vich. Zì có vấn đề về đọc hiểu à?
Vấn đề 9.999 Tớn chỉ là cái cớ để anh chửi Zì thôi. Hệ Hệ
Nên ngoan ngoãn nghe anh mà điều chỉnh hành vi cho nó công chính.
Địtmẹ, không thu tiền anh còn chửi Zì khi Zì lơ là Quán, tổ chức sến tập thể nữa là ở đây thu tiền rồi, lại đang có dã tâm làm những điều cao hơn như đào tạo MBA ngắn hạn. Hệ Hệ
P/s: Anh thấy Zì chưa thực sự nghiêm túc trong vấn đề giả nhời vào trọng tâm câu hỏi. Vẫn nhởn nhơ nhăn nhở 1 số điều vô nghĩa, tỉ như chửi đổng và chơi bời cá độ, đi ngủ sớm, không giả nhời các câu hỏi liên quan đến kinh tài đang hot...Blo ..Bla. Hệ Hệ
Unknown
Need help!!!
Hiệnnay em có gần 18 EUR (2 năm fí paibox, hix)tại trang klamm.de nhưng không rút được vì không có tài khoản tại Europe (trước đây trang này cho rút tiền qua Moneybookers nhưng sau đó họ bỏ option này đi).
Có cô văn công nào ở Europe (ở Đức càng tốt) giúp em nhận xèng rùi chuyển qua PP giùm em.
Xin cám ơn trước.
DragonFly
Anh không đăng ký sớm tham gia lớp MBA của Zì Mọi.
Nhưng nếu anh thấy từ bây giờ đến lúc ấy những re-cồng của Zì cũng như Zì chú tâm thực hiện nó nghiêm túc thì anh hứa, anh thề, anh đảm bảo...anh sẽ xuống tay ngay và luôn để xem Zì diễn tuồng gì?
Đừng kích bửn anh về chuyện tiền nong? Đéo có bữa ăn ngon nầu là miễn phí! Anh luôn tâm niệm vậy.
Vấn đề là Zì phải biết khêu gợi & anh thì luôn thích con Lạ. Nên sẵn sàng để Zì "lừa". Hệ Hệ
P/s: Chửi thế mà không hiểu thì đi đâm đầu vào thùng nước gạo chết mẹ nó đi cho đỡ chật chỗ. Hệ Hệ
Unknown
Mụ zì giải thích chưa thuyết phục chị lắm. để chị rảnh sẽ bật lại mụ Zì sau nhá.
cty chị bộ phận maketing và thương hiệu là 1 khối riêng to vật. mỗi năm tiêu mẹ mất vài chục tỉ ông cụ
DragonFly
Búa Tạ vui lòng lôi cồng truước của anh lên ngay và luôn.
Lúc nãy anh thấy nó nổi lên rồi sao giờ không thấy?
Vô tình hay cố ý cứ nói anh! Anh tha thứ. Hệ Hệ
Anonymous
Anh rất máu học MBA của Zì dù 300 Tơn với anh giờ hơi khó. Giờ lương anh 1 tháng đều 2 củ đéo có gì hơn. Con nầu học thì cho anh ghép nhóm để hehe hưởng discount nhế.
Anh đang có công thức để ra một sản phẩm đồ uống nhưng đéo biết phải bắt đầu thế nào. Khi nào con Zì được Mở PP thì thông báo 1 câu nhé. Anh đặt chỗ Bugi Bóc rồi đấy.
Vietnam yeu dau
TT kính koong,
Để MBA và chiến lược bán hàng online của TT thành công, nhẽ TT nên nổ một bài về Trust và Transaction Cost, nhể?!
Anonymous
Lài mồm bẹn dám bảo Zì ăn Khí Lồn ,bao nhiêu thứ ngon không ăn mà lại bảo Zì tinh hoa ăn Khí L thế .
Em mà là gì ,em giận .
Zì cút Lài về với mẹ đi .Nhỡ lài mua MA của Zì ,zì đi thế chó nào bằng bẹn .
Y zì xao xao .
Anonymous
@ Zì :Chửi thế mà không hiểu thì đi đâm đầu vào thùng nước gạo chết mẹ nó đi cho đỡ chật chỗ. Hệ Hệ
Thùng nước gạo chua ,thối hoăng hoắc là thế mà lỡ lòng dạ nào bảo Zì đâm vào đấy . Nếu không chết thì ít thì cũng hói ,hay thối mồm.
Công nhận Lài Bẹn thâm thật .
Anonymous
@Zì Zì sẽ vôvàn hạnhfúc nếu ở tuổi 99 hoặc 105 Zì vưỡn biên bài đều đều để thu của các cô mỗi năm 9.99 Tơn. Đó thật là một khoáicảm taonhã.
Zì lắm khoái cảm tao nhã thế ,thu xiền cũng khoái cảm ,ăn hột mít chùm chăn kêu tin tít ,xám cả mặt cũng khoái cảm .
ZÌ tập zâm công zì mà tài tài là .
Deobietj
Đù mé. A biết con Lé là con nầu rồi nhá.
Dạo này rảnh quá mò lên đây hả cô.
Đèo mje doanh thu của VV 500t Cụ. Há há. Chết mje cười với cô. :)).
Anonymous
@ Thithi
Muốn thực hành chiển và nhận xiền paypal ư ? dễ ơt. Cứ chiển cho cho chi $100 sau đó chị chiển lại cho Khỉ $50 ngai và luôn, làm vài lần thế là quen ngai thui mờ háhá...
Thế mới tài
Thi thi kinh doanh giỏi thế ,anh học với nhé . Ai chơi như thế ,anh chơi với .
ctnp123
"Bọn vô tâm thì đéo để ý đến tên tiệm, ABC-Bakery hoặc Đức-Phát-Bakery, cũng là nơi bố vào mua bánh mì thịt hàng ngài. Ăn cũng vậy và giá cũng nhiêu đó" @ Anh Tế tinh
Cái này nhẽ điếu đúng, nếu vậy thì cần gì thương hiệu.
Thành công của ABC, như anh nói, chính là được thừa hưởng uy tín của Đức Phát.
Ông chủ ABC, thông qua lá cải, đã khéo léo cho khách hàng thấy: Ông mới chính là người tạo nên tên tuổi, người chịu trách nhiệm chính về kỹ thuật của của thương hiệu Đức Phát, và đã trắng tay khi bi kịch gia đình xảy ra.
Hehe thế là uy tín thương hiệu của Đức Phát chuyển mẹ sang ABC. Còn Đức Phát của "Người vợ không tốt" thì bị giảm sút uy tín.
Khoai
[si="6"]Đùmá cô Hai văncông quânkhu tả-ngạn,
Nói như cô cách xácđịnh giá-chị thươnghiệu của quán fở Lồn mới NâuNêm là hoàntoàn dựa trên doanhthu, không quantâm đến lợinhuận hả?
Còn cồng trước cô đềcập tới giá-chị văn Bựa mà lại dẫnchứng thunhập 1,400 tơn/năm là sao ngộ đậy?[/si]
[im]https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcR33zurFul0EDCPmhobkQxJxsYQ8ApF16ZMyh9iDwHpEI28J9m8[/im]
Anonymous
Khoai câm cái mõm đi Khoai, mới đọc có (1) fần mà đã titoe hả?
Khoai
[si="6"]Ủa còn ở đâu nữa, cô Hai đã ca-bốt chưa, bốt chỗ nào gòi hả cô bộđội?[/si]
DragonFly
Zì thànhthực nhậnxét quanh đây nhiều cô mần thươnghiệu (cánhân) gất tốt@ Zì Mọi
--------------------
Anh hiểu mặc định câu nịnh hở nài Zì dành cho anh mà trong lòng tràn đầy GATO.
Anh xin nhận và đéo cảm ơn. Hệ Hệ
P/s: Đừng vì Paypal không cho chơi cá độ mà quay sang chửi bới rồi rủ rê mọi người bỏ nó nhá.
Hãy kiên định với những gì nhỡ mồm mị đân.
Đã thấy già mà chưa hết dại chửa? Hệ Hệ
Già Không Đều
Thành công của ABC, như anh nói, chính là được thừa hưởng uy tín của Đức Phát.
Ông chủ ABC, thông qua lá cải, đã khéo léo cho khách hàng thấy: Ông mới chính là người tạo nên tên tuổi, người chịu trách nhiệm chính về kỹ thuật của của thương hiệu Đức Phát, và đã trắng tay khi bi kịch gia đình xảy ra.
Hehe thế là uy tín thương hiệu của Đức Phát chuyển mẹ sang ABC. Còn Đức Phát của "Người vợ không tốt" thì bị giảm sút uy tín.(@ 123)
Địt mẹ con mặt lồn 123 đéo biết gì ngoài đọc Lá Cải và suy diễn vẫn vơ.
ABC thừa hưởng từ Đức Phát cái lồn í mà thừa hưởng. Một thằng đàn ông, từ thợ đi lên mần ông chủ, nắm hết mọi ngóc ngách nghề nghiệp, cưới vợ, sinh con tạo dựng cơ nghiệp, chiện hôn nhân có trục trặc thì cỏn lựa chọn cách nhường lại thương hiệu đang có cho vợ, rùi tự tay mần cái mới là rất đáng mặt nam nhi. Dĩ nhiên, lần làm mới lại với một thương hiệu ABC mới toanh là một nỗ lực kết hợp truyền thống từ hồi còn Đức Phát, nhưng phải thức thời, hợp với xu thế hiện đại, và bức phá ngoạn mục khi gầy dựng thương hiệu ABC này ( chữ ABC này đặt tên ngoài chiện viết tắc của 3 chữ cái Asia Bakery Company, còn có ý nghĩa nhữ một sự "làm lại từ đầu", bắt đầu A Bờ Cờ lại, đồng thời cũng là một cách dễ nhớ với người tiêu dùng trong bảng chữ cái ABCXYZ, nhất là giới ăn bánh là trẻ con, tuổi teen,...ACB nó mở showroom bán hàng, không chỉ kiểu "take away" như Đức Phát nữa, mà có chỗ ngồi mát lạnh cho khách nhâm nhi, vào lựa cái nào nhân viên kẹp bỏ khay mời ra bàn, có TV màn hình phẳng, toilet tinh tươm nhu KFC, nhân viên bảo vệ xe kg tốn tiền, đọc báo thoải mái, thậm chí tụ tập sinh nhật tụi teen teen nhóm nhỏ cũng được.
Địt mẹ, chống mắt vào đây ABC Bakery
mà xem con Lực đổ công đổ của mần mới hoàn toàn ABC này con kia.
Con vợ thừa hưởng Đức Phát mà tành tành thôi, chứ đéo có củng cố thương hiệu, làm mới cái mẹ gì cả.
Đến một lúc, Đức Phát cũng sẽ bị lãng quên, sure.
Già Không Đều
Địt mẹ nói thêm cho con 123 phát rùi chạy, cô đéo hiểu tâm lý mua hàng của dân Sài Gòn tí đéo nào cả.
Bỏn đéo quan tâm con nào ly dị con nào, con nào đúng con nào sai để mà ủng hộ mua hàng đâu, thậm chí cái tên thằng chủ Kao Siêu Lực gốc Ba Tàu hay bà vợ tên gì bỏn cũng chả quan tâm.
Khách hàng SG rất thực dụng, miễn là có thương hiệu nhìn bài bản, sản phẩm ngon, chất lượng, an toàn vệ sinh, màu mè hấp dẫn, dịch vụ khách hàng như ý, có khuyến mãi, mạng lưới rộng khắp thuận tiện...là bỏn mua thôi, từ đó thì thương hiệu được định hình và khẳng định, trong lòng người dân thành phố năng động và đơn giản này.
minhhuong
Tổ sư cô Themem nâng bi cũng phải cho muối vào chứ cô, thế kia bố lão Bữa cũng nuốt đéo nổi.
Hay ý cô là chỉ thích xả rác, nếu vậy thì mặc mẹ cô.
Già Không Đều
Tiếp 123,
Mấy cái bài báo Lá Cải được vài ba số, chỉ gọi là đưa tin kiểu soi mói đời tư giới nọ giới kia, chứ làm sao mà có thể đấy thương hiệu ABC lên đỉnh ngay được, nếu như chính thương hiệu ấy không có thực lực và được đổ tiền, đổ sức từ chính con chủ muốn gầy dựng nên bằng đủ mọi cách hiệu quả nhất.
Nhìn mạng lưới cửa hàng khắp SG và các tỉnh, toàn địa thế đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, con người toàn tụi trẻ, con Lực phải bỏ không biết bao nhiêu tiền đó chứ chẳng chơi.
Con này lúc chia tài sản với vợ chắc cũng còn kha khá, hoặc nếu ít, chắc cỏn phải vay mượn nhiều lắm hoặc có "của đen" riêng thì mới tạo dựng lại nhanh thế được.
Anh vẫn nể con này một vài chục boong.
DragonFly
.là bỏn mua thôi, từ đó thì thương hiệu được định hình và khẳng định, trong lòng người dân thành phố năng động và đơn giản này.@ Jà Đểu
----------------
Địtmẹ con Lớp Phó Lao Động từ ngày anh (aka Người) hoạt động nơi đây, SG đéo còn đơn giản nữa.
Nên nhớ là quá 1/2 cư dân quận 1 là người gốc Bắc nha con kia.
Chốt lại, zân Gồng đéo đơn giản như cô nghĩ, thực dụng thì cô nói đúng. Hệ Hệ
Già Không Đều
Mấy con Bắc Dạt í có làm nên đéo mùa xuân đâu mà bày đặt cái con cặt í. Toàn loại đi tiếp quản mới di dân tìm miền đất mới chứ có đéo gì mà tinh tướng khà khà, chửi thế cho nó mấu.
Địt mẹ Búa Tạ lôi cồng đầu của Anh lên cái, sao dìm nó mất tiêu gùi.
ctnp123
Anh Già dái non hột
Ban đầu nó gợi tò mò và có uy tín từ thương hiệu Đức Phát đã thành công thì khách hàng mới đến mua, rồi mới đến cái anh nói ở trên chứ.
Dcm nếu anh Kao Siêu Lực đéo khéo PR anh là chủ cũ của Đức Phát, qua sự đổ vỡ gia đình ảnh trên lá cải (cho đỡ lục tốn) thì ABC dù có nền tảng cũng đéo định hình thương hiệu nhanh như vậy được.
Già Không Đều
Đèo mẹ con Lài, nói cho mà nghe, Anh la liếm đất Sài Gòn từ hồi Lài con bâng khuâng đi tìm đường cứu nước í.
Tiếc là Anh chỉ thiếu mối cái Hộ Khẩu nữa thôi là thành người thành phố rùi đó nha.
Già Không Đều
Con 123 sải rùi,
Cô thử làm bài test đi, xem khách vào mua vì xem thằng chồng ABC mần ăn khác với con vợ Đức Phát thế nào.
Rất tiếc là không phải thế. Họ mua vì chính thương hiệu ABC, một thương hiệu mới và bài bản, hơn là vì nó là của thằng chồng em Đức Phát.
Anh phải chạy kẻo muộn, chém Anh đi tối về Anh quăng lựu đạn lại nổ chít mẹ Cô luôn.
DragonFly
Đèo mẹ con Lài, nói cho mà nghe, Anh la liếm đất Sài Gòn từ hồi Lài con bâng khuâng đi tìm đường cứu nước í.
-------------
Nhẽ vậy nên anh thấy Jà Đểu tuyền nói theo kiểu trí nhớ xưa cũ đéo có tí update nầu.
Anh thông cảm với cô zất. Hệ Hệ
ctnp123
Anh Già dái non hột
Mấy cái bài báo Lá Cải được vài ba số, nhưng nó tạo hiệu ứng tin đồn.
Dcm gì chứ cái Đức Phát to đùng ai cũng biết, báo đưa tin li dị tranh tài sản, bà chủ theo phi công trẻ thì nó lan nhanh lắm. Gồng hay Miền Tây hay miền Bắc cũng thế thôi, bần nông hóng hớt nhiều lắm.
Hehe anh cũng hóng được thế chứ biết đéo đâu.
chandoi
Dân Gòn thì ít kiểu cách, trừ con Lài mồm bẹn chui vào đây làm hư tính cách gốc. ( Gòn gốc chủ yếu dân lục tỉnh)
Dân miền trung đại diện con già đểu thì kibo buồn cười.
Nón Bảo hiểm Sơn dân Gòn đéo mua , thế nhưng dân miền trung coi là mốt thế mới tài.
Vào quán Nẵng thấy treo bản "Vào ăn phòng lạnh đóng thêm 5000đ" to đùng!! Chỉ có 1kho6ng 2 trên trái đất.
Dân miền Bắc vào miền Nam khai sáng thì ít mà ô nhiểm thì nhiều.
ctnp123
Ơ cái anh Già dái non hột này
Quảng cáo cũng là kích thích người ta tò mò/ rồi dùng thử/ rồi mới biết đến chất lượng và dịch vụ chứ. Giờ lá cải làm không công cho còn muốn đéo gì? Cô chi cả đống tiền liệu có gợi được sự tò mò và quan tâm đến thương hiệu của cô như thế?
Dcm giờ cô lại bảo anh ra Đức Phát làm cái test thì cô đánh đố anh à? Nó mới li dị ngày hôm qua thì anh cũng đéo sức đâu/ và đéo có lí do gì để làm việc đó. Nhẽ test để cãi nhau với cô hả hehe
ctnp123
Rồi, lại mất mẹ nó cồng
nayel2006
@Ky yêu: Em mần ơn thu gọn nội dung lại cho dễ đọc. Cồng đéo gì mà dài như tuyên ngôn ông cụ.Đọc vã bồ hôi mà chẳng hiểu mẹ.
@Con Men:Địt mẹ cô.
@Mụ mậu dịch viên nài bị limited paypal rồi à? Chúc mầng mụ nhá. Paypal unverifed mà nhận xiền ba lăng nhăng liên tục vậy ko limit hơi phí.
ctnp123
Công nhận với anh chán đời dân Bắc dân Trung vào Gòn nhiều quá làm hỏng mẹ nó tính cách Nam.
Nhưng Bắc Trung vào Gồng nó cũng đỡ láu cá láo toét ki bo tham lam như cũ. Cảm nhận thế thôi đéo chứng minh được thế mới tài.
DragonFly
Dân Gòn thì ít kiểu cách, trừ con Lài mồm bẹn chui vào đây làm hư tính cách gốc. ( Gòn gốc chủ yếu dân lục tỉnh)@ Dòi
-----------------
Tính cách gốc của Gồng là như cô hở? Tức là "tay ôm em này sờ tí em kia..."
À mà anh không nhầm thì cô cũng dân tỉnh " tiến về Sài Gòn ta chiếm nhà mặt tiền....." Hệ Hệ
chandoi
Anh có nói gốc anh là dân Gòn đéo. Nhưng anh đéo gây ô nhiểm mà còn tham gia xóa đói giảm nghèo.
Như cô Lài dồn mới là đại biểu tiêu biểu của sự ô nhiểm. Hé hé!
minhhuong
Cô Chán đời65 đã nêu sự khác biệt dân Bắc Trung Nam thì nêu luôn điểm chung đi: rằng con nào cũng là con Lừa.
minhhuong
Lừa chê Lừa lắm lông. Xì.
DragonFly
Nói về tính cách vùng miền thì bây giờ khó rạch ròi hơn xưa.
Anh từng làm việc với dân Miền Tây nhưng tinh tế và thâm trầm còn hơn dân Bắc.
Ở SG nói ồn ào xô bồ cũng không hoàn toàn chính xác nữa.
Vẫn có những cái rất riêng và rất lắng...
Túm lại Gồng là nơi đáng sống nhất ở VN theo như Sành ( Việt Kiều Yêu Nước) bạn anh nói. Hệ Hệ
P/s: Đường Hoa Cau - Phú Nhuận là nơi đáng tránh sống nhất ở Gồng vì nằm ngay cạnh bờ kè luôn có mùi quyến rũ đến ngạt ngào khi thủy triều xuống! Đúng không cô Zòi? Hệ Hệ
Vietnam yeu dau
"Mần thương hiệu khó bằng lên giời"
"Sau 3 buổi học Pop Branding của Zì mà các cô không tự nâng thươnghiệu của mình lên 20% thì đâm đầulâu vầu hố cứt mà chết hết đi" @Zì
Haha Zì nổ quá chăng? 100% là bao nhiêu và 20% là bâu nhiêu hả Zì? Làm nầu để biết nâng em đã nâng được 20% thương hiệu hở?
Lucky
P/s: Đường Hoa Cau - Phú Nhuận là nơi đáng tránh sống nhất ở Gồng vì nằm ngay cạnh bờ kè luôn có mùi quyến rũ đến ngạt ngào khi thủy triều xuống! Đúng không cô Zòi? Hệ Hệ --anh Lai
Có nhất thiết phải PS vại không nhỉ???
chandoi
Kênh bây giờ trữ tình rồi. Tại bọn Tào mới bị chậm thôi. Con Lài ở Gòn mà như ờ cung trăng.
@ Hương. Vì đặt thù Lừa như vậy thôi.
Tại sao họ không gọi phân Lừa mà họ gọi phân Bắc.!.
DragonFly
Tại sao họ không gọi phân Lừa mà họ gọi phân Bắc.!.
----------
Trích trên đây là 1 bằng chứng mạnh mẽ cho việc bọn Gồng bây giờ nham hiểm và đểu giả chả khác gì bọn fân Bắc. Hệ Hệ
Anonymous
Trúc mừng sự nghiệp giáo dục của Zì Mọi nha.
"Nên chăng coi mại dâm là 1 nghề"
Đại tá Hồ Sỹ Tiến, quyền Cục trưởng Cục Cảnh sát Điều tra về Trật tự Xã hội (C45 - Bộ Công an) cho rằng, chống tệ nạn mại dâm hiện quyết liệt nhưng vẫn chưa triệt để. Sự vào cuộc của các cơ quan đoàn thể, chính quyền, tổ chức xã hội vẫn chưa mạnh. Nếu chỉ giao cho công an thì sẽ không thể xử lý triệt để được.
Con Công An này fải chú Bựa?
Còn tínhcách Gồng thía nào tui đíu biết. Bọn hàng rong Campuchia thì oánh giá là hàng Duồn TW khó lừa hơn. Nhẽ đó là cách fânbiệt. Chi tiết hỏi anh Khoai.
Mr. Tran
Tại sao họ không gọi phân Lừa mà họ gọi phân Bắc@ quý anh Dòi tái
Nhẽ vì chỉ dân Bắc dùng cứt người bón ruộng (?). Gọi phân cho sang mồm hơn, dân ta nhiều chiện hay về cái sang mồm nài phết hehe.
Nhân chiện thương hiệu cá nhân, nhẽ của tôi là Bam. Nhận luôn thế cho nó xúc tích!
chandoi
Con Lài mồm bẹn này Nó mặt quần lọt khe hơi đâu mà trách.!
DragonFly
Con Lài mồm bẹn này Nó mặt quần lọt khe hơi đâu mà trách.!
--------------
Con Zòi đang thất nghiệp hở? Thèm nhậu không?
May sẵn khăn tang quấn đầu để nhậu với anh đến chết đê.
Lúc ấy mới lộ ra cô mặc quần đéo có khe luôn tức là mặc có mỗi 1 quần dài buồi dái lõng thõng ấy. Hệ Hệ
minhhuong
Vâng, cô Chán đời đéo gây ô nhiễm Gồng là bởi cô chỉ phát triển "truyền thống" muôn đời là gái mú đèo bòng con rơi con vãi thôi cô nhỉ.
Cổ coi đó không phải gây ô nhiễm, bởi nó bẩn sẵn roài, hố hố
Rô xinh
Disme bọn già hói hết chiện quay ra chưởi gốc gác nhau kìa. Thằng Bắc thì chười thằng Nam ham ăn biếng làm. Thằng Nam thì chười thằng Trung thâm nho nhọ đít. Thằng Trung lại chưởi thằng Bắc láo toét ki bo...
Rõ cả lũ hãm lìn.....
@ Cô Them đéo gì đó, lần sau còm nhạt hoét vô nghĩa vậy cô làm gọn 1 nhát được rồi, làm đéo mà tốn đất
Nguyễn Tinh Tế
@Anh 123:
Ý tôi chình bài ở trên khác đéo gì anh đâu he he.
Đại khái tôi có thói quen mua bánh ba tê ở tiệm Đức Phát ngai ngả tư Đầm Sen.
Hôm nai tôi cũng vô mua, lúc về tôi để ý thấy bảng tên tiệm đã đổi thành ABC chứ đéo phải Đức Phát nữa. Tiền tôi cũng giả nhiêu đó, ăn cũng ngòn ngọt thơm thơm như mọi hôm, cũng là cô bán hàng xinh xinh, cũng là anh bảo vệ điển giai dắt xe cho tôi.
Lý do gì tôi phải phàn nàn? Vì cái tên ư, đâu có nhẽ?
Phần đông người Sỳ Gồng còn lại có suy nghĩ như tôi hay không tôi biết đéo đao. Cá nhân tôi thì đéo ke và vẫn ủng hộ tiệm như thường lệ.
Bản tính người SG vốn xuề xòa. Trừ phi tiệm của anh có thái độ bố láo với khách như một số ngoài Nụi thì địt mẹ đéo bâu giờ có đất sống ở đai.
chandoi
Dĩ nhiên câu trên dể bị trút phân. Nhưng chẳng qua vì Lừa nó không giống nhau về tính cách do ảnh hưởng cuộc chiến, địa lý, xã hội mà thôi.
Hơn nữa miền Nam màu mỡ đem đến cuộc sống cho dân Lừa từ thời Trịnh Nguyễn tới giờ nên nó phải khác.
DragonFly
À quên, con Zòi hay ngồi nhậu ở đâu nói anh fát?
Đừng nói là Sơn Ca đấy nhé. Hệ Hệ
chandoi
May sẵn khăn tang quấn đầu để nhậu với anh đến chết đê. @ Lài mồm bẹn.
Đúng là đại diện sáng giá. Chưa nói đã nổ như bom. Xin lỗi dạng ngồi trong phòng mà tí toe. Ngữi anh nhậu đã say mẹ. Dân công trường nhậu từ sáng tối tối còn chưa sin nhê cô biết chữa.
minhhuong
Trích trên đây là 1 bằng chứng mạnh mẽ cho việc bọn Gồng bây giờ nham hiểm và đểu giả chả khác gì bọn fân Bắc. Hệ Hệ@ Lài
----------
Chứng tỏ đây là 1 Gồng dởm lắm lông chứ nhưng lại tưởng mình không có lông không gây ô nhiễm Gồng [:O.]
DragonFly
Hơn nữa miền Nam màu mỡ đem đến cuộc sống cho dân Lừa từ thời Trịnh Nguyễn tới giờ nên nó phải khác.
---------
Địtmẹ con Zòi xa lông! Anh thừa nhận là khí hậu thổ nhưỡng đồng bằng sông Cửu Long ưu đãi con người.
Nhưng đã là Bần Nông thì ở đâu cũng khổ như xêm xêm nhau nhá con kia.
Mà riêng về tích lũy thì mấy Bần Nông Miền Tây thua xa Bần Nông fân Bắc.
Tại sao thì biết rồi đó! Xểnh ra là vặt mũi đút vào mồm, lấy đéo đâu mà để dành. Hệ Hệ
chandoi
Ờ Gòn tìm mấy chổ ngon như Sơn ca mà cô chê. Chưa biết thưởng thức. Lúc nào cũng sành điệu mà ngon à.
ctnp123
Đúng gòi đúng gòi, tôi chỉ không đồng tình cái đoạn tôi trích lại của anh, thưa anh Tế hết tinh
Nói túm lại nó có sự kế thừa cả Brand Name và kĩ thuật của Đức Phát.
Riêng trường hợp anh mua ở tiệm quen gần nhà thì để ý đéo gì. Khi nào anh già hói bảo thủ, tìm mua ở chỗ khác, nếu thấy con Đức Phát và con ABC lạ hoắc gần nhao chắc anh vẫn vào Đức Phát anh nhể?
DragonFly
Anh đéo biết, chiều nay anh đi bú bia tươi quận 1 có 2 chỗ có bia Đức nhập.
Đitmẹ cô đoán được đúng anh fục cô. Hệ Hệ
chandoi
Dù sao lỡ nó bị tai nạn giao thông cũng đéo ân hận. Đó là tính cách đáng phục của dân lục tỉnh. Khi họ quan niệm cuộc sống như vậy thì dù sao cũng dễ thở hơn thành phần nhét xiển vào cạp quần.
DragonFly
Ở SG bây giờ nổi tiếng mấy hiệu bánh TOUS LES JOURS nghe tên Fớp nhưng lại là chủ người Hàn. Bán rất đắt hàng, toàn chọn vị trí đẹp và bắt mắt hơn Đức Fát & Co, giá bán cao
Ngoài ra Broda và Giviral cũng là thương hiệu khá lâu đời mà bọn trẻ con nhà anh khoái rất. Hệ Hệ
chandoi
Anh xuống Mạc đỉnh Chi nhìn cô nhậu là cùng chứ gì.
chandoi
Mấy quán bia tươi mới là cốc ổi.
DragonFly
Anh xuống Mạc đỉnh Chi nhìn cô nhậu là cùng chứ gì.
----------
Vậy là anh hiểu dân Xây Dựng gốc Miền Tai e nhưu nào rồi?
Đéo ai chơi với Bia Hoa Viên tự nấu tại Lừa. Hết bia cho xin cái búa. Đau đầu bỏ con mẹ. Hệ Hệ
Nguyễn Tinh Tế
Anh nào bảo nơi đáng sống nhất ở sứ Lừa đéo phải Gồng thì đích thị là tai-bố-láo hoặc là tai-đéo-biết-tí-gì-về-điện.
Dù giá trị con người đã bị bào mòn đáng kể từ sau đại thắng mùa suân 75, tình người nơi đây vẫn chẳng mất đi.
CACC gảnh cứ gúc phát ở Vọoc Fò có hẳn một thread "SG Chuyện nhỏ" hai tên gì quên mẹ dài vài mươi trang kể về những trải nghiệm của dân tứ xứ về dân Gồng.
Tất nhiên tôi đấm buồi trấng minh chúng đéo phải bịa đặt hoặc ngược lại, bởi, CACC sống ở Gồng đủ lâu sẽ biết thừa.
Cũng là sứ Lừa nhưng tôi thừa nhận Gồng là nơi đáng sống nhất. Đéo phải bởi tôi dân Gồng mà sự thật nó vại.
Thôi tôi chại tí.
Mr. Tran
Anh Lài dồn sướng nhể. Nhà có điều kiện có khác. Tôi lâu nay thi thoảng mới được bú bia cỏ, quên mẹ mùi bia tươi rồi!
[im]http://i8.photobucket.com/albums/a23/diepgialuat/DSC00409.jpg?t=1184312173[/im]
chandoi
Thượng vàng hạ cám ở Gòn anh nhậu gần hết trừ Q10- 7- 8 - BC - GV vì nó không tiện đường. Cô Lài biết chữa.
Đừng có nỗ nhậu nhẹt với anh.
DragonFly
Anh Lài dồn sướng nhể. Nhà có điều kiện có khác. Tôi lâu nay thi thoảng mới được bú bia cỏ, quên mẹ mùi bia tươi rồi!@ Chạn
---------------
Anh có lao động quá khứ rồi! Cô còn trẻ nên phấn đấu nhiều hơn để " cơm thơm ăn với cá kho, ơn đức bác Hồ bản nhớ ngàn năm..."
Hồi trẻ bọn anh ăn bo bo cho đi kiết còn bọn cô trẻ đã có sữa ông Thọ uốn.
À, nhẽ cô kiếm được job mới rồi hử. Sin trúc mầng. Hệ Hệ
Mr. Tran
À, nhẽ cô kiếm được job mới rồi hử. Sin trúc mầng. Hệ Hệ @ anh Lài dồn
Khà khà, vụ jobless là tôi cho tý gia vị vào bi kịch "mới cưới vợ" cuae mình thôi anh ạ. Thất nghiệp giờ thì móm, phải giữ việc bằng mọi giá.
Anyway, thanks, man!
ctnp123
Dcm, Nụi có vụ trải nghiệm hỏi đường vãi linh hồn.
Hồi 92-93, hỏi đường mấy bác thanh niên với lị xe ôm từ ngã tư Sở về ĐH Thủy Lợi mấy bác ấy chỉ cho đạp xe tút xuống Hà Đông. Đéo thể hiểu sao có cái tính ấu trĩ nhỏ nhen thế nhỉ?
DragonFly
Thượng vàng hạ cám ở Gòn anh nhậu gần hết trừ Q10- 7- 8 - BC - GV vì nó không tiện đường. Cô Lài biết chữa.
Đừng có nỗ nhậu nhẹt với anh.@ Zòi
-----------
Nếu mà nhậu la liếm kiểu "thực bất chi kỳ vị" thì anh thua cô.
Chứ nơi anh thường đến quán quen thôi.
Nhưng đồ dùng phải chuẩn và giá cả chấp nhận được. Hệ Hệ
Anh đưa ra vài địa chỉ anh hay lui để cô tham khảo nha:
Cánh Buồm số 5 Lê Ngô Cát Q3, quán 22 qua cầu Phú Xuân-Nhà Bè, còn bia tươi Đức Xịn ở quận 1 chỉ nên uống ở 2 chỗ là NKKN & Nguyễn Du. Hệ Hệ
Lucky
Ky chân đất mắt toét, anh nào sành Goòng, nếm lên vài links ănchơi đúđởn bùkhú cho Ky tham khảo mới:
1 Đậm đặc chất nhà quê càng tốt
2 Không bán đồ nhập ngoại, nhất từ Âu về.
3 Gần quận 3 càng hay. Thành thành
minhhuong
Dù sao lỡ nó bị tai nạn giao thông cũng đéo ân hận. Đó là tính cách đáng phục của dân lục tỉnh. Khi họ quan niệm cuộc sống như vậy thì dù sao cũng dễ thở hơn thành phần nhét xiển vào cạp quần.@ Chán đời
-----------
Cô làm ơn khi phân tích thì bớt cảm tính đi. Cô xem em phân tích:
- Ưu điiểm: Hiện tượng trên chỉ giúp ích cho cá nhân người đó sống đéo nhức đàu lâu, aka ngu xi hưởng thái bình.
- Nhược điểm: Muốn sống thì phải lao động kiếm ăn, kiếm ăn có 2 dạng đầu tư ngắn hạn và đầu tư dài hạn.Tại sao phát sinh đầu tư dài hạn?
Đời người chia làm 3 giai đoạn:
Bé bố mẹ nuôi
Lớn tự nuôi.
Già... thì sao cô?
Đứa nào không đầu tư dài hạn thì được gọi là ngu cô ạ, tưởng hay ho lắm hử cô mà cô tung hô.
ctnp123
Anh Lài tuyền nhậu một mình à?
Nhậu nhẹt thì bạn bè tiện đâu hú thì tới, quan trọng hóa quán xá nó mất vui.
chandoi
Dân Lục tỉnh , mẹ dẫn con đi bán trinh, bán cho nước ngoài,cả làng đi làm tiền. Con gái miền tai thì thống lĩnh Bắc hà về mac xa ,karaoke, chồng chở vợ đi làm tiền cũng là chuyện bình thường.
Đó cũng là một phần truyền thống của họ đấy.
Không khẳng định việc đó là ô nhiểm ở Gòn đâu Hương ạ.
Mr. Tran
Dân Lục tỉnh , mẹ dẫn con đi bán trinh, bán cho nước ngoài,cả làng đi làm tiền. Con gái miền tai thì thống lĩnh Bắc hà về mac xa ,karaoke, chồng chở vợ đi làm tiền cũng là chuyện bình thường.
Đó cũng là một phần truyền thống của họ đấy.
Không khẳng định việc đó là ô nhiểm ở Gòn đâu Hương ạ. @quý anh Dòi tái
Quả những điểm nài tôi đéo thể hiểu nủi. Họ coi như bình thường, hiển nhiên?
Unbelievable!
DragonFly
Anh Lài tuyền nhậu một mình à?@123
----------
Anh nhậu thường có bạn chứ! Nhưng nếu bạn bận mà mình buồn buồn muốn nhậu thì anh thà ngồi 1 mình còn hơn ngồi đối ẩm với 1 thằng không hạp bọt. Miễn cưỡng không hạnh phúc.
Địtmẹ, nhẽ anh số anh nó cô đơn mẹ. Hấp nhở. Hệ Hệ
minhhuong
Cô Chán đời đừng có mà nhập nhằng giữa việc gái mú đầy đường với việc anh gây ô nhiễm Gồng nhá.
Vợ anh đéo đồng ý mà anh lại gái mú mà đéo chịu li dị mới gọi là ô nhiễm nhá cô, aka chơi đéo sòng phẳng, aka tính toán bẩn.
Còn thị trường gái gú là thị trường dịch vụ, đéo liên quan.
chandoi
Thế cô Hương không thấy ở tây à. Cái gì cũng có mức độ và hưởng thụ bản thân.
Một mặt dân Miền tây thì do ảnh hưởng địa lý trước đây, 6 tháng mênh mông nước, nhà thì chỉ thấy nóc, cho nên đẽ ra tính lạc quan của họ. Có bao nhiêu tiền đổ vàng đeo trong người chỉ vậy.
Từ đó tính họ ít lo xa, tính tình cũng dể chịu hơn.
Còn dân Bắc, Trung thì do chiến tranh, do bão lụt nhìu nên họ có tính lo xa, kibo là chiện thường tình.
Chuyện lo cho con cháu chẳng qua do đặt thù Lừa nó vậy. Chuyện đó chỉ đúng một mặt. Hay ho gì.
chandoi
Ai nói chuện linh tinh đời tư người khác ở đây . Hương ơi.
ctnp123
Lục tỉnh,
Có những ông già khó tính gia giáo hơn cả mấy ông Bắc kì, Trung kì.
Cũng có những bà mẹ mới ngoài 40, suốt ngày kêu đau nhức mình mẩy đợi tiền của mấy cô con gái đi "làm" gửi về.
Nói là truyền thống thì nhẽ không đúng lắm, nhưng họ coi đó cũng là chuyện bình thường.
Anonymous
Hôm nay bước chân vào quán này ,anh -Themem - xin dõng dạc tuyên bố:
Bắt đầu từ hôm nay anh xin nhận thương hiệu - Bố Pam -
Bố Pam xin chào mừng các ông lừa ,bà lừa chém gió như bão .
Vỗ tay nào .
ctnp123
Địt mẹ anh Thé mèm aka thối mồm thay cho lới chào
A Trạn khắm ơi có người nhận họ hàng kìa
chandoi
Cô Trần: Nói như mụ Zì. Ai cũng ở truồng ,đứa mặc quần là thèn khùng.
Miền bắc thì sinh con trai là mong muốn, tự hào và nhiều khi cũng là điều ràng buột.
Miền trung thì có nới hơn.
Nhưng miền tây sinh ra thèn con trai hehe 90% là đồ ăn hại, sáng xỉn chiều say đây.
Nguyễn Tinh Tế
Anonymous
Mịa các cô cứ cãi nhau Bắc với cả Nam .ở đéo đâu chẳng có thằng lọ thằng chai .
Ở nam có 1 thúng thằng như củ cặt ,ở Bắc cũng thế .Chuột chù chê khỉ rằng hôi .Tiết kiệm có cái hay ,hưởng thụ có cái thú .
Đừng có mang Băc -Nam chưởi nhau ở đây .Thay mặt Zì anh cút mẹ về với mẹ hết giờ .
Nguyễn Tinh Tế
@Anh Khổ Vì Lổ:
Hiện tượng gái miền Tai bỏ guộng đồng lên Gồng or some fucking places like this hành nghề mát xa, cà phê hoặc sâu hàng lấy Hàn lấy Đài là có thật.
Tất nhiên đéo phải gái miền Tai nào cũng thế. Anh dựa vào một vài hiện tượng mà đánh đồng cả một thế hệ gái miền Tai thực dụng hám xiền như thế tôi chê.
Tại sao gái Trung hoặc Bắc đéo thế hoặc tỉ lệ ít hơn? Tôi biết đéo đao. Nghi lễ khuôn khổ gia giáo củ cặc ở ngoài đó khắt khe hơn chăng?
Đề tài nài tôi nhớ hông nhầm, năm trước tôi và anh Hải Zưới và vài anh nữa chiến nhao mới anh Bảy củ lồn nào rồi.
Mr. Tran
Quý anh Mem kút vửa vầu quán đã cà kịa tôi nhể. Ý anh sao? Khà khà
Thưa anh Dòi tái,
Thế tôi mới thấy lạ. Cách nghĩ, cách mần của họ, nếu đúng vại, quả khác thường (đối mới tôi).
Thôi, uống bia đê, thưa các quý anh.
"Uống đi cho bớt khô hầu,
Uống đi cho bớt cái sầu miên man"
(@Tử Hàn Mặc)
[im]http://www.tienphong.vn/Cache/112/29112_400.jpg[/im]
Anonymous
@ 123
Địt mẹ anh Thé mèm aka thối mồm thay cho lới chào
A Trạn khắm ơi có người nhận họ hàng kìa
ờ chào thèng em ,nhưng mồm anh không thối đâu ,thơm lắm .Đây anh hờ hờ màn hình cho thèng em xem .Thơm không thơm không ,anh vừa xúc miệng nước thơm đấy .
Chạn Khắm ơi ,hay anh em nào ơi .Anh em với mình ra nhận mặt nhau nào .
Mr. Tran
Rất lấy làm tiếc, thưa quý anh Mem kút. Tôi mới anh chả có họ hàng mẹ giề.
Họ hàng anh đây nài, thưa quý anh
[im]http://media1.break.com/dnet/media/2007/8/aug1gal17-pig-penis.jpg[/im]
chandoi
Cô Lài và Em Hương không nên đem chuyện địa chỉ hay đời tư người khác lên đây .
Đó là tôn trọng tối thiểu.
Người ta có thể ở truồng đi ngoài đường, nhưng nếu mình tới lột quần người khác ở ngoài đường là cấm kị.
Quan niệm sơ đẳng đó ai cũng hiểu.
@ Cô Tế điên: Thì nhiều, đéo ai nói 100% có mà bị ăn đấm à.
Về nơi cây nhà lá vườn, cái nôi lãng mạn vắng tanh như chùa bà đanh lạ gì.
DragonFly
Cô Lài và Em Hương không nên đem chuyện địa chỉ hay đời tư người khác lên đây .
Đó là tôn trọng tối thiểu.@ Zòi
-------------
Địtmẹ cô đừng vơ đũa cả nắm. Chuyện anh đùa cô trên Paltak khác ở đây cô hiểu chửa? Anh đéo đụng chạm gì đến riêng tư của cô. Mà anh có để ý cô là ai như nào đéo đâu. Có chăng thì anh nói cô dân Miền Tai chấm hết.
Lời nói gió bay nó khác với chữ nghĩa đọng lại. Anh suy nghĩ về việc này rất nghiêm túc.
Đề nghị cô xin lỗi anh. Hệ Hệ
P/s: Địtmẹ cô, cũng tại cô lồn để ngoài quần cho lắm vào. Cứ bô bô trên mạng rồi bây giờ lại ngại ngùng thế.
Hãm lìn, jà hói rồi mà ngu vãi luyện. Hệ Hệ
minhhuong
Thế tóm lại cô Chán đời giờ hết nâng bi cách sống miền Tây để dìm hàng cách sống miền khác rồi hả? [(-)]
Có tiếp thu thế thì em tha, he' he' he' [(-)]
Anonymous
@ em Rô yêu yêu của anh.
Cô Them đéo gì đó, lần sau còm nhạt hoét vô nghĩa vậy cô làm gọn 1 nhát được rồi, làm đéo mà tốn đất
Anh mới còm ,anh cứ còm mịa ra để được 50 cái còm cái rồi anh lói chuyện sau .Em xinh thế ,yêu em mất rồi người ơi .
Anonymous
@ Lài Bẹn :Địtmẹ cô, cũng tại cô lồn để ngoài quần cho lắm vào. Cứ bô bô trên mạng rồi bây giờ lại ngại ngùng thế.
Hãm lìn, jà hói rồi mà ngu vãi luyện. Hệ Hệ
Toàn con người với nhau,biết hay không biết có ăn thịt nhau được đâu mà đề phòng thế Ku .Thả lỏng người r tí đê Ku.
chandoi
Em Hương không hiểu í anh. Anh chỉ nói đặt thù thôi, Miền bắc , Miền trung ùa vào Miền nam mang theo cả tập quán,tính tình, quan niệm tốt xấu vào. Còn Miền nam có mấy ai ra Bắc và Trung đâu.
Miền nào chả vậy có người tốt ,người xấu, có cả quan niệm thế nào là tốt là xấu khác nhau.
Anonymous
@cHẠN kHẮM .
Rất lấy làm tiếc, thưa quý anh Mem kút. Tôi mới anh chả có họ hàng mẹ giề.
Họ hàng anh đây nài, thưa quý anh
kHÀ KHÀ ,thèng em đưa cái giề thế .Anh em mình là bạn ,anh quyết thế rồi .Muốn từ chối cũng không được .Anh quăng bom chết mẹ .
Dương Thường Trực
@ Em Hương,
Thế nầu là nâng bi và dìm hàng hả em?
chandoi
Con Lài còn không chịu thay đổi còn bắt anh xin lỗi à.
Mấy lần cô nói anh ở Hoa cau trên này rồi biết không. Có ai biết trên trang này mấy bựa ở đường nào không.
Coi chừng anh mất mấy chục luột chín cô giờ.
Nguyễn Tinh Tế
Giạo nài tôi ít thấy các chiến hữu của tôi như anh Dái Ghẻ anh Dắt Mặt \./ Déo, anh Chạn Khắm Hói Tabu và Thài Chiếm Hở hàm Ếch lên sanh hoạt chung mới tôi.
Mỗi anh Chạn Khắm còn thi thoảng. Giạo nài anh sao gồi có khỏe hông anh? Sin phép địt cụ anh phát thai cái ôm xã giao nha anh.
minhhuong
@Chánđời: Thế sao anh lại gân cổ lên chê hội Lài + em vào Gồng làm ô nhiễm còn "cá nhân" anh thì không?
Chính anh lôi "cá nhân" anh ra để làm ví dụ cụ thể, thì em bảo cá nhân anh đéo trong sạch làm gương cho bọn em học tập, anh lôi ra chứ ai.
Lần sau em rút kinh nghiệm, anh mà nổ thân anh trong trắng không ô nhiễm thì em cũng không bẩu anh nói phét nữa đâu. Được chưa?
DragonFly
Mấy lần cô nói anh ở Hoa cau trên này rồi biết không. Có ai biết trên trang này mấy bựa ở đường nào không.
Coi chừng anh mất mấy chục luột chín cô giờ.
---------------
Hoa Cau liên quan đéo gì câu nói của anh nhở?
Anh có nói đích danh nhà cô ở Hoa Cau không?
Luyên tha luyên thuyên. Luộc thì luộc mẹ nó đi, anh cũng 2 lần chín mẹ. Đúng là newbie, tuổi đời thì ít mà tuổi mụ ( mụ mẫm u mê) thì nhiều. Hệ Hệ
Cứ cả nghĩ rồi vơ vào mình, đéo giống ai sất. Cô trưởng thành lên tí đi.
Địtmẹ, anh vẫn mạnh mẽ yêu cầu cô xin lỗi anh đấy.
Nguyễn Tinh Tế
@Anh Khổ Vì Lổ:
Khu đó tôi lạ điếu gì hả anh? Thằng đệ ruột tôi sống bên Nhiêu Tứ đấy, xẹt qua bên anh có mấy mươi bước chân thôi he he.
Cả một khu tên đường toàn hoa thế mới tài.
Thải địa chỉ GPS lên luôn mới máo nài khà khà +10° 47' 57.86", +106° 41' 16.75"
chandoi
Em Hương cứ áp đặt. Anh đã nói là cái chung chung có thật như vậy. Anh có nói anh tốt đâu, anh cũng là dân di cư như anh Lài đã nói thôi.
Ở đời mình có xấu nhiều đi nữa thì cũng không ai tước quyền nhận xét chuyện xã hội.
Dương Thường Trực
Địt cụ, các cô nói nhau làm chó gì toàn chiện vớ vẩn...!
Cô Lài biết nhà cô chán đời ở đâu thì nói tránh mẹ ra, còn cô chán đời....nó nói thì cô cũng cứ kệ cụ. Cô cứ nhao nhao lên thành cả quán biết nhà cô...! Xin lỗi làm chó gì, giết người xong xin lỗi 1 câu là ok hả..!? Thôi mẹ đi...!
DragonFly
Trước khi đi nhậu anh có đôi nhời gửi gắm con Zòi!
Hãy suy nghĩ và fản biện đủ ý! Lý luận phải sắc nét không chung chung.
Trên tất cả, hãy đứng ở phái người đọc aka thẩm để nhìn nhận sự việc vô tư.
Thêm nữa, đừng vì những lúc Chán Đời đem tung hê hết rồi sau đó lại nhặt nhạnh đậy điệm lại. Nhọc lắm. Thế nhá. Anh chẩu. Hệ Hệ
chandoi
Con Lài còn già mồm. Cô có thấy bựa nào nói ai ở đường nào trên quán không. Đường hoa là nhà còn gì nữa. Mỗi đường hoa có vài ba chục cái nhà hỏi chưa được một phút lòi mặt chuột ngay cô hiểu chữa.
Dương Thường Trực
hahaha....Chết cười mới cô chán đời...cô cứ tự khai nhà cô ra thế? Lại còn chỉ cách người ta hỏi nữa...! Tôi đã bẩu thôi ko nói nữa rồi...! Thôi, cô Lài cổ lượn rồi...! Anh còn ở quán thì uống rượu vs tôi..! ha.
chandoi
Hãy suy nghĩ và fản biện đủ ý! Lý luận phải sắc nét không chung chung.@Lài
Chung chung cái Buồi. Cái nào nói chung chung thì chung chung. Cái nào đéo biết rỏ thì nói chung chung.Cái nào đa dạng thì nói chung chung.
Ngu như anh thì nói chung chung.
Thầy thiên hạ là cô à.
Mr. Tran
Địt cụ quý anh Tế điên thay nhời cảm ơn chân chọng. Tôi vưỡn ổn, thưa quý anh. Thế còn quý anh, vưỡn cày tốt chứ? Địt cụ quý anh.
Tôi đận nài hay tha thẩn si ngẫm về cuộc đời. Thi thoảng làm ly bia cỏ cho tăng vẻ chầm ngâm. Nay Nụi nóng, kính quý anh 1 ly
[im]http://xinhxinh.com.vn/UserFiles/image/Huong%20vi%20que%20nha/5/VAiBia01.jpg[/im]
Kính quý anh Mem kút luôn nha!
DragonFly
Con Lài còn già mồm. Cô có thấy bựa nào nói ai ở đường nào trên quán không. @ Zòi
------------
Anh tính đi nhưng anh fài hồi mã thương cô nhát.
Anh nói Hoa Cau thì kệ mẹ Hoa Cau, nó có thể Hoa Cứt Lợn hoặc hoa XYZ.
Chỉ khi nào anh nói cô ở đó thì cô chửi anh vẫn xin lỗi cô.
Nhưng anh không hề nói cô ở đó mà chỉ hỏi chỗ đó "thơm ngát"?
Rồi sau đó cô nghĩ lại, áp đặt anh là nói cô ở đó là sao?
Cô có thể không giả nhời hoặc giả nhời như là 1 người biết chỗ đó 1 cách bình thường như đi quá đó hoặc jì đó! Cô hiểu ý anh rồi chứ? Hệ Hệ
Đéo gì tự nhiên làm anh tổn thương ghê gớm!( Làm anh nghĩ lại chiện con Zì úp sọt anh đận trước vì những cái đéo ra sao). Hệ Hệ
Anh zí buồi tranh luận với cô.
Anh zỗi mẹ nó zồi. Hôm nay anh say là tại cô. Hệ Hệ
P/s: Cô vẫn phải xin lỗi anh nếu cô là người đứng đắn. Hệ Hệ
minhhuong
Em Hương cứ áp đặt. Anh đã nói là cái chung chung có thật như vậy. Anh có nói anh tốt đâu @ Chandoi
----------
Úi giời, thế đứa đéo nào bảo bọn em thế này:
"Dân miền Bắc vào miền Nam khai sáng thì ít mà ô nhiểm thì nhiều."
"Anh có nói gốc anh là dân Gòn đéo. Nhưng anh đéo gây ô nhiểm"....
Hố hố hố, còn chối là anh chỉ nói chung chung mà không kể lể cá nhân mình nữa không?
Thôi, lần sau anh có nổ nữa em sẽ không bắt bẻ nữa đâu. Thương quá hehe
chandoi
Đúng là cô Lài khôn. Hai lần nói đường hoa cau nhưng đéo nói nhà. Thế anh xin lỗi sự ranh ma của cô. Được chưa.
Nhưng anh nghĩ cái đó cũng không nên. Cô thắng trong lấp liếm mà thôi.
Mr. Tran
Nhữ gúc sỹ hôm nay cũng khí nóng. Tôi thấy thế!
Để tôi điều anh MTMT rót mời nàng 1 ly hạ hỏa nha.
"Bom, ra bẩu đây!"
[im]http://4.bp.blogspot.com/-mx05MZAPaD4/T7znF_opRBI/AAAAAAAABj8/oFvOT6V5HIY/s400/IMG_5213.JPG[/im]
Chuối
[si="6"][co="green"] Chào CACC, tôi lâu lắm mới quay lại hóng quán, quay lại tháy một số anh chị cũ vẫn còn quả là đáng mừng cho nhà anh cu Bom, chính xác là sự nghiệp khai mù của nhà anh cu Bom.
@Quý anh Tế Điên, từ ngày được dám tem tinh bông lên trán anh tinh bông hơn hẳn, giống như mấy cháo ở Mầm non được phiếu bé ngoan, mừng cho anh.
Tôi chuyển lời của quý anh Fa âm hộ lịu đạn bên shitbox là anh ảnh rất muốn gặp quý anh Tế tinh bông bên bốc-cứt vào trưa mai(11h-15h), để mần gì thì tôi biết đéo. [/co][/si]
Lucky
Ky thái việc xin lỗi, cảm ơn có quan trọng đéo đao nhể? Việc nói xin lỗi- cảm ơn, với Ky khó lìn giề, địt mẹ!
Bắt nhau 1 lời xin lỗi, cũng đéo làm giá trị bản thân cao hơn! Nhận một lời cảm ơn ở quán bựa, sến không nhể?
Thói Lừa vẫn còn chất ngất cao, địt mẹ! Anh là ai, ở đâu , làm giề, cõi ảo quan tâm làm lồn giề? Công kích cá nhân như thú vui tao nhả, địt mẹ!
Cãi nhau ở đâu đéo biết, ít ra ở quán bựa lừng danh này, nên có tý tốchất bựa chứ nhể? ( hô hô chất bựa là gì, Ky biết đéo)
Nguyễn Tinh Tế
@Anh Chuối Thanh Trì:
Tôi thì vẫn vại, vẫn cứ ga lăng mới gái vẫn cứ đẹp giai và chưởi ổn như ngài nào. Tem có thì tốt đéo có cũng chả ảnh hưởng đéo anh ạ.
Mai tôi lên trường có vài bài kiểm tra bổ sung lại cho khóa trước. Tôi đéo biết có khó khăn không và tôi sẽ sắp xếp để tiếp kiến anh Fa Âm Hộ. Để tôi ghé nhà ảnh thăm giò phát. Chân chọng sin phép địt cụ quí anh thai nhời cảm ơn.
Tung Tung
@ Lài
Bia Đức ở Gòn chỉ có Lion là OK. Phải Cụ Lài nói chổ này kg?
Tung Tung
Con Tế điên khi nào rảnh thì vào Shit box.
Anh con Fa, con Chạn, cả con Déo mặt lìn méo ngày nào cũng đóng đô ở đóa từ 11:00AM -2:00PM giờ Lừa nhé.
Qua đó tám nhảm, ổ đây cồng chán bỏ mẹ.
Heheheh
Lucky
"Dân miền Bắc vào miền Nam khai sáng thì ít mà ô nhiểm thì nhiều. " Lăm anh
Ô nhiễm đã là đéo, phải nói là phá hỏng, là làm hư hại, làm nát tương Miền Nam mới đúng!
Địt mẹ,lịch sử qua dồi, đéo muốn nhắc lại!
Nhìn lại từ 1945 đi! Dân bắc vào Nam bằng đường nào, làm cái lồn giề với miền Nam. Địt mẹ, lực lượng ý không là dân Bắc thì là giề???
............................
Dân Bắc nhìn từ 3 đời gần nhất của chúng nó thế này: ông Nội thời đó đói lắm cháu..Thèn bố nó nói: bố cắn bo bo ,ỉa rát cả đít, chả thuốc men mẹ! Hay mẹ nó nói ,mẹ cho con uống nước cháo loãng thay sửa...đại loại vậy!
Địt mẹ, thèn con nghe toàn đói thối mồm, dặt dẹo, một tuổi thơ cứt nát như thế, nay lớn lên ...đéo hình thành tư duy tích lũy tư bản , nhẽ lũ ý đéo có óc!
Tung Tung
@ Ky, anh 65
Riêng tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì thấy như sau:
- Dân Bắc 54, ở Gồng họ không hề làm ô nhiễm Miền nam đâu, thành phần này đa số là tinh hoa. Họ bảo theo Chúa vào Nam nhẽ đúng. Nếu ở lại đời họ tan tành thời CCRĐ ở Bắc rồi.
- Dân Bắc vào đợt 75 thì đúng là tàn phá và ô nhiễm Miềh Nam thật. hãy nhìn xem biệt thự mà mang heo vào nuôi, gia tăng sản xuất trên sân thương...
- Còn khoảng vài 10 năm trờ lại đây. Đa số là bọn làm ở các Cty Tập đoàng nhà nước vào Nam kiếm ăn và lập nghiệp, đa phần là Đoảng viên và con cái họ. Về sinh hoạt kg bần nông như thời 75. Nhưng độ lươn lẹo, mánh mun, thượng đội hạ đạp thì dân trênn dân Nam vài boong.
Còn thành phần osin, buônn gánh bán bưng thì Bắc vào Nam ít hơn Miền Trung vào. Bọn này tyheo tôi vô hại, hehehe
Tung Tung
Lưu ý tr6en đây là các my opion về DÂn BK nhé. Đó là tôi nói cái chung chứ kg nói tất cả mọi người nhé. Cũng như đa phần gái massage là dân Miền TÂy nhưng kg phải ai cũng.
Hoa Mộc Lan
@ Ky :Dân Bắc nhìn từ 3 đời gần nhất của chúng nó thế này: ông Nội thời đó đói lắm cháu..Thèn bố nó nói: bố cắn bo bo ,ỉa rát cả đít, chả thuốc men mẹ! Hay mẹ nó nói ,mẹ cho con uống nước cháo loãng thay sửa...đại loại vậy!
Địt mẹ, thèn con nghe toàn đói thối mồm, dặt dẹo, một tuổi thơ cứt nát như thế, nay lớn lên ...đéo hình thành tư duy tích lũy tư bản , nhẽ lũ ý đéo có óc!
Nói thật mình rất ít khi cồng ,chủ yêu cồng cho vui. .Nhưng thú thật đọc cồng này mình đéo hiểu gì về cồng này của Ky . Có cần thiết chứng minh sự Tinh Hoa bằng cồng này không ?
Lucky
Vâng anh Tửng, thui, kệ nó đi. Ky hông muốn nhắc lại quá khứ Lừa, chỉ thấy ngậm ngùi thui! Đều là giống Lừa cả...
Zật
Em Ky nhạy cảm quá. Anh yêu!
Zật
Ở Nam Ngư anh hay ăn ở quán phở Lâm. Có phải quán Lồn của con Zì không? Quán này chuyên phở gà, có từ lâu lắm rồi. Đơi là một trong những quán phở gà ngon nhất Hà nội. Cô nào chưa ăn nên ghé thử.
Zật
Phở Nụi có một số quán phở theo anh đánhgiá là số một
- Về phở gà, phở Lâm - Nam Ngư
- Về phở bò tái lăn, phở Thìn - Lò Đúc
- Về phở bò bắp, phở 68, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng
- Về phở bò sốt vang, 111 Cầu Giấy
- Về phở bò chín, phở Thìn, Bờ Hồ
Zật
- Về phở bò tái, phở Hiền - Nguyễn Chí Thanh
Em Ky về đơi, anh dẫn đi 1 tua khà khà
Già Không Đều
Dcm nếu anh Kao Siêu Lực đéo khéo PR anh là chủ cũ của Đức Phát, qua sự đổ vỡ gia đình ảnh trên lá cải (cho đỡ lục tốn) thì ABC dù có nền tảng cũng đéo định hình thương hiệu nhanh như vậy được.(@ 123)
Anh dìa rùi nè 123, đù má cồng của Cô Anh cop trên đó, đọc thúi đéo ngửi được.
Rứa theo cô là chính nhờ mấy bài báo lá cải lu loa chiện li dị í mà thương hiệu ABC mới có nền tảng định hình nhanh như thế, đúng kg nào? Ơn trời, ly dị tạo nên thương hiệu đèo mẹ, thể thì rẻ quá.
Thế Anh hỏi lại Cô, con Lực nó không thèm làm gì với cái thương hiệu mới í, chỉ cần ly hôn và nói là tui li hôn với Đức Phát nổi tiếng đó, là nền tảng từ đó thương hiệu tôi nổi tiếng theo ah.
Vào Sài Gòn sống 1 năm, rùi đi ăn bánh một số chỗ đi, xong ghé lại ABC ăn đi rùi hãy cầm tờ Lá Cải ấy mà suy ngẫm. Đất Sài Gòn địt mẹ nhanh quên lắm Cô ưi, vì đâu chỉ mỗi 2 con này bán bánh, còn hàng chục hàng trăm con lớn nhỏ khác hiểu chưa?
Một thương hiệu mới, tách ra từ một thương hiệu cũ đã nổi tiếng, dù gì cũng phải tiếp tục bơm thổi nó, chăm sóc nó, quảng bá nó, bảo vệ nó, làm cho nó lan tỏa, cả chiều rộng lẫn chiều sâu, đó mới là cách tồn tại được và có lợi cho tương lai.
Đéo mẹ, tách ra, mà u sần ngẫn ngơ nhìn lại tiếc cảnh chia của chia tình, thì có mà ăn cứt í.
Khẳng định lại, đéo ai vào mua ABC vì nó là của chồng Đức Phát cả, một số rất ít biết chiện gia đình này thì biết vậy thôi, chứ bản thân ABC phải có nội lực và cách làm thương hiệu tốt, hiệu quả, kg phải ăn may hoàn toàn từ Đức Phát gì hết.
Từ ngày tách ra, 2 người 2 ngã, 2 thương hiệu, thử hỏi xem Đức Phát đã đi với tốc độ nào so với ABC? Cứ đà này, Đức Phát ngủ quên trên chiến thắng, thương hiệu này sẽ dần mờ nhạt mà thôi, chắc chắc luôn.
Trung-Ương-Lừa
Nghe anh Dật lói về phở Thìn và Bờ Hồ, tui đã hân hạnh được eng thử. Lói chung, tinh bột ngọt (mì chính theo thổ ngữ địa phương?)
Tui bị dị ứng bột ngọt, ko nặng nếu có in it́. Lần lẩn tui ra ngoải thăm lăng cụ, ghé ăn được nửa tô/bát, cổ tui muốn đơ.
Trong Gồng, quán lào gốc Bắc tui tránh vì lí do trên too.
Tui nhiều lần thấy người Nụi/ Bắc đổ bột ngọt vầu food mà tui hãi, thậm chí ăn trực tiếp như ăn kẹo. Cái lày giống qua Miên, vô quán ăn nào cũng thấy để sẵn một tô đường bự chảng.
Già Không Đều
Sao blogspot này nó nuốt cồng Anh í nhờ. Có bam đéo đâu?
P/s: ABC = Asia Bakery & Confectionery Pte, Ent ( Doanh nghiệp tư nhân Bánh kẹo Á Châu)
Trung-Ương-Lừa
@Ky: đáp ứng tiêu chí quán ăn như Ky nói chắc có quán đéo gì tui ko nhớ tên, thuộc hương vị Huế.
Quán này của một nhà văn, tui ko nhớ tên neither :). Nằm trong con hẻm trên đường NKKN, gần cafê gì to to cầu Công Lý.
Dạo nài trí nhớ giảm quá, mới có 2 năm ko về Lừa mà quên gần hết.
Già Không Đều
Đù mẹ, hai con Chán Đời mới Lài Dồn chửi nhau một chặp như chuẩn bị lao vào quýnh lộn í, đèo mẹ già rùi mà máu me bạo lực nhệ nhệ?
Chửi nhau đụng tí gốc gác là cứ tồng hổng lên, sư bố hai con dở cà ông giặt.
QUANRE17
ĐM,anh Lài,anh 5, em Điêu!
mấy anh chị toàn những người nhẵn mặt nhao trên PT, đã quá hiểu nhao gồi, lại còn lôi nhao vầu đây để cãi nhao làm cái điếu giề ko biết nữa.
p/s @ GET,
Nếu cô thích uống diệu, thì tôi thai mặt hội diệu địt bên paltalk, chân thành mời cô qua bên đó uống với chúng tôi.
chứ cô cứ ngồi đây zồi ai cô cũng mời uống diệu, mà tôi thấy có ai thèm uống với cô đâu, nào mời mời.
Anonymous
Zì zìa đây gòi văncông đâu hết òi.
Giáo Quèn
[si="5"][co="blue"]ĐCM các zì !
Zưng đang đọc mấy cái cồng về Thương hựu mà lại nhảy mẹ nó vào chiện ăn nhậu làm rối mẹ có cái đầu lâu.
Đm, chả trách xứ Lừa mãi vẫn là xứ Lừa, hám bú bia hơn tất cả
Mịa ! Nhẽ chúngnó phải treo câu này làm khẩu hiệu của xứ Lừa mới đúng lày'
Đéo có gì quý hơn ĐL - TDo ngoài Bia ! hé hé[/co][/si]
Vietnam yeu dau
Bâu giờ mới bốt bài mới Zì ui? Tuyền hóng, chả làm được cái việc gì ga hồn
Anonymous
Thằng Búa Tạ & her team đang fáttriển một ýtưởng eBiz của Zì kínhyêu: xâyzựng một Chợ Zoanhnghiệp (Entrepreneurs Marketplace), kiểu B2B như Alibaba, zưng với concept hoàntoàn mới từ Zì bấthủ.
Qua nhiều năm điềunghiên kỹcàng thịtrường truyềnthông online, Zì thấy jờ là thờiđiểm triểnkhai vụ nài, không thể chậmtrễ.
Zì thôngbáo trước để các cô suynghĩ về một Venture Capital Decision Making. Đây là cơhội có-1-0-2 để các cô nên người chỉ sau một tiếng chuông IPO.
Zì muốn chứngminh cho các cô thấy, Quán Bựa không fải là chốn chơibời, mà là một cỗ-mái mần xèng hehe vôđối.
Mời các cô thamja thảoluận.
Giáo Quèn
[si="6"][co="blue"]
Zì zìa đây gòi văncông đâu hết òi
--------------------------------
Zì zìa kệ mịa gì chứ rống lên làm điếu gì ! hiii
Mấy bài về thương hựu của Zì Đểu rất sát thực tế zưng anh đéo khen ! Thế mới tài ! héhé
Có zì nào nói sơ zề cái thương hựu Trung Nguyên đầu buồi ở Gồng không.
Con này quãng năm 200x thấy cưng cứng nhưng zờ xìu mẹ nó gòi. Chán thiệt !
[/co][/si]
DragonFly
Đúng là cô Lài khôn. Hai lần nói đường hoa cau nhưng đéo nói nhà. Thế anh xin lỗi sự ranh ma của cô. Được chưa.@ Zòi
---------
Tiên sư cô, kiểu PR để khoe mình có nhà mặt đường thì có. Anh không ranh ma mà anh không đụng chạm thực sự đến cái riêng của cô. Hệ Hệ
@ Tửng
--------
Bua Lion bán bia nấu ở VN và có kèm bia chai nhập từ Đức.
Nếu Tửng muốn thử thì ra Đức Bảo đường Catinat- Gần Hồ Huấn Nghiệp có rất nhiều bia Đức ngon. Anh vừa ngồi đó về Ở đó có Krom-BátChơ và bia đéo gì Sneider Weeis anh đéo nhớ hết tên.
Hoặc ở 98 Nguyễn Du gần ngã tư NKKN là quán của chủ người HN, đối diện Vườn Phố cũ. Hệ Hệ
Anonymous
@em Zấu
Bài mới vửa bốt được 1 ngài, còn bài mới nầu nữa?
Anonymous
Zì đi coi đá banh đã. Tí jữa 2 trận Zì sẽ jảng bài. Mai bốt nốt bài jảng mẫu về địnhjá thươnghiệu (not Địnhvị Thươnghiệu nha) nhân case fở Lồn và fở Nâunêm.
DragonFly
- Về phở gà, phở Lâm - Nam Ngư
- Về phở bò tái lăn, phở Thìn - Lò Đúc
- Về phở bò bắp, phở 68, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng
- Về phở bò sốt vang, 111 Cầu Giấy
- Về phở bò chín, phở Thìn, Bờ Hồ
---------------
Con Dật cực thiếu sót khi không nhắc đến phở Lý Quốc Sư hồi xưa bây giờ chuyển về Bà Triệu gần về phía đường Đại Cồ Việt.
Phở Lý Quốc Sư là No 1 trong những quán phở HN mà cô nói.
Những quán cô nói anh chén hết rồi, địtmẹ cô còn thiếu Phở Bát Đàn. Hệ Hệ
Vietnam yeu dau
Cơ hội của lũ Bựa này là gì hả Zì? Mở một gian hàng? Cổ đông hưởng lợi tức? Haihai.....
Vietnam yeu dau
Zấu đính chính tí nha Zì? Cổ đông hưởng cổ tức thai cho lợi tức
DragonFly
ĐM,anh Lài,anh 5, em Điêu!
mấy anh chị toàn những người nhẵn mặt nhao trên PT, đã quá hiểu nhao gồi, lại còn lôi nhao vầu đây để cãi nhao làm cái điếu giề ko biết nữa.@ Rẻ
-----------
Anh muốn cãi nhau đéo đâu. Tự nhiên con Zòi dạo nay đi tu lấy điểm với vện, nên dở dói nói dỗi anh chứ đéo. Hệ Hệ
Vietnam yeu dau
Post a Comment