Pop Branding (Thươnghiệuthuật Bìnhdân)
Thươnghiệuthuật Bìnhdân
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale
Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu
An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.
Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.
Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).
Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?
Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).
Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.
Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).
Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?
Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.
Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?
Trung Tướng trả-lời, YES.
Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.
Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?
Bài 3: Cây thươnghiệu
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế
Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi
Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu
Bài 7: Gieo-trồng
Bài 8: Chăm-bón
(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
***
Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.
(@2011)
(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.
Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale
Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu
An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.
Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.
Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).
Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?
Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).
Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.
Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).
Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?
Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.
Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?
Trung Tướng trả-lời, YES.
Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.
Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?
Bài 3: Cây thươnghiệu
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế
Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi
Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu
Bài 7: Gieo-trồng
Bài 8: Chăm-bón
(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
***
Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.
(@2011)
(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.
Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.
Comments
1,007 comments
Page:Giáo Quèn
[si="6"][co="red"]
Záo đéo đóng xèng vào mật thất của zì mà ngồi ngoài hóng hớt.
Đéo biết lũ Lừa trong ấy cồng cái buồi gì. Zưng thấy mấy bài thương hựu của zì zống cuốn "22 Quy nuật bất biến về thương hựu" (của con Al Ries & Laura Ries đéo chịu được .
Nói đéo phải thì zì bỏ qua cho.
Nói dìa thương hựu ở đất Gồng, thì đéo con phò nào làm thương hựu giỏi bằng con Phò 24 zà con Mỹ Xuân 2500 Tơn ! héhé (ý của Záo)[/co][/si]
Lucky
"Nói thật mình rất ít khi cồng ,chủ yêu cồng cho vui. .Nhưng thú thật đọc cồng này mình đéo hiểu gì về cồng này của Ky . Có cần thiết chứng minh sự Tinh Hoa bằng cồng này không ? " Lan- yêu
Đây là một ví dụ thui mà Lan-yêu.Có nhiều yếu tố để hình thành tính cách vùng miền: địa lý, thời tiết, kinh tế...
Trong lịch sử Lừa, miền Bắc xui xẻo trãi qua thời Thiên Đường, nó tàn phá, hũy hoại về con người, kinh tế, xã hội... ghê gớm.
Lan-yêu đọc loạt truyện cũng như cồng của Zì và quán về thời Thiên Đường Bắc Lừa chưa? Nếu đọc rồi, thì cồng trên của Ky chỉ gói gọn lại thui mà!
"Có cần thiết phải chứng minh Tinh Hoa bằng cồng này không?" Cái này Ky mới ko hiểu nè!
Xờ-lô-gan của Ky ở quán Bựa lừng danh này: hãy nói lên suy nghĩ của mình, chấp nhận việc đổ cứt vào alo nếu nói sai. Đơn giản vậy thui.
PS: Lan-yêu là Vàng Son, Ky giải thik tý, 2006 đéo thik dài thì lượn nhá!
Lucky
Hô hô hô...mới 36 phút, bọn Bồ làm 2 nhát vào mông Đan Mạch dồi. Coi bộ Đan Mạch đi bằng đít chận nài dồi!
chandoi
Tiên sư cô, kiểu PR để khoe mình có nhà mặt đường thì có.@ Lài mồm bẹn.
Câu này chỉ dành cho cho những người
có suy nghĩ đó và thích nổ trước khi nói mà thôi.
Nhà mặt tiền là cái đéo gì to tát mà phải PR. Lừa có triệu nhà mặt tiền. Đúng dở hơi!
DragonFly
Nhà mặt tiền là cái đéo gì to tát mà phải PR. Lừa có triệu nhà mặt tiền. Đúng dở hơi!@ Zòi
---------
Anh cứ thích nói thế đấy làm đéo gì được anh. Hệ Hệ
DragonFly
Con Zòi này sinh hoạt Quán nhiệt tình nhưng có vẻ mới sinh hoạt và đéo biết đùa.Hệ Hệ
Vậy từ nay anh sẽ đéo đùa nữa. Địtmẹ con âm lịch. Chán Đời. Hệ Hệ
Anonymous
Hehe Zì đây gòi
@em Zấu
Cơhội của văncông là hưởng lợitức từ Capital Gains như Facebook hoặc Alibaba ý.
DragonFly
Cơhội của văncông là hưởng lợitức từ Capital Gains như Facebook hoặc Alibaba ý.@ Zì Mọi
---------
Nói thì giữ lấy nhời. Anh chỉ sợ sau này làm ăn được thật Zì lại lật kèo kêu là Zì bán các cô mua chứ có phải là chung tẩy aka đóng cổ fần đéo đâu mà đỏi hưởng lợi tức. Nghi lắm. Hệ Hệ
Anonymous
Các cô có nhớ một con văncông gốc Á, một họasĩ grafiti langthang, đã nhận trang trí vănfòng đầutiên của Facebook với xèng công bằng một nắm jấy-lộn aka cổfiếu zo con Zúc Kếc Bớt biên bằng tai?
Jờ cỏn văncông đã có 300 trẹo Tơn hehe. Đó là cơhội của các cô.
Anonymous
@con Quèn
Hehe hai bố-con nhà Ries là đệ của Zì.
Anonymous
Chết cười mới con Lài Mồm Bẹn. Con nài chưa bâu-jờ lập côngty cổfần hả.
Anonymous
Zì chỉ gạ bán project cho các cô khi chưa ngưởi thấy mùi lợinhuận. Chứ hehe khi mùi xèng bốc thơm fưngfức gòi thì các cô nằm đấy mà mơ có jấy-lộn của Zì.
DragonFly
Chết cười mới con Lài Mồm Bẹn. Con nài chưa bâu-jờ lập côngty cổfần hả.@ Zì Mọi
--------
Anh không hiểu ý Zì lắm. Anh đã chung tẩy với mấy anh em vụ này rồi mà . Hệ Hệ
DragonFly
Nghe chừng Quán Bựa làm cáo bạch khó đới. Cư smơ đi! Đéo ai cấm. Hệ Hệ
Meomeo
Trận này Ronaldo của Zì đá như cặc
Tung Tung
Đúng thật là 2 ông Già (Lăm và Lài)dở hơi, tự dưng cãi nhau chuyện gì đâu đâu. Hồi chiều xem đã thấy tức cười. Hai ông nì vài hôm rủ nhau đi thi nhậu xem ai gục trước đi, thi rượu online kiểu này căng thẳng thật.
@ 65 Dạo này điện thoại của Cụ bị tịch thu hay sao vậy?
@ Lài: 98 Nguyễn Du, biết chỗ này rồi, gần cty Thanh Lễ cũ. Uống bia ở Lion được cái thức ăn ngon. À mà Sơn Ca các anh nói là quán nào vậy? Sơn Ca bê thui của dân MIền Trung phỏng.
@ Già Không Đều:
EM Điêu nhờ vụ mã vạch bán hàng gì kìa. Trả lời em í dùm cái. Anh nhớ kg lầm là cô Già đểu này đã từng giúp em Miu vụ này rồi phỏng?
DragonFly
Rô điệu của Zì Mọi hôm nay nhìn mặt nó mà anh thấy căm đéo tả
Đá đéo bằng anh chứ đừng nói nó là danh thủ.
Cứ đá kiểu này anh ghét cả Real của Zì Mọi luôn. Hệ Hệ
DragonFly
Đúng thật là 2 ông Già (Lăm và Lài)dở hơi, tự dưng cãi nhau chuyện gì đâu đâu. Hồi chiều xem đã thấy tức cười.@ Tửng
-----------
Có đéo jì đâu, anh chọc cỏn mà cỏn đéo biết cứ tưng tưng lên.
Ngu chân thành đéo tả nủi. Thôi bỏ qua đi, đừng nhắc nữa cỏn lại tưởng thật cãi tiếp thì nhọc lắm. Hệ Hệ
Binh Nhì
Đặt cỡ & mầu chữ: [si="5"][co="red"] Lài mồm bẹn câm cái mồm bam đi, bam lắm thế[/co][/si]
DragonFly
Đặt cỡ & mầu chữ: Lài mồm bẹn câm cái mồm bam đi, bam lắm thế@ Binh Nhì aka Tơn
--------------
Nhớ anh hả con gay kia? Anh con f thức xem trận sau nên đéo câm đâu
Ngồi đấy mà mơ đi. Hệ Hệ
Meomeo
@Lai: Ơ thế mà thằng Bồ nó thắng mới đau sờ cau chứ. Anh phán cho e vụ Đức-Hà Lan xem sao. Liệu HL có tỉn được thằng Đức Lợn ko? HL mà thắng thì xem tiếp mới mấu, mỗi chú 3 điểm
Anonymous
Zì hehe tuyênbố chínhthức tạm khaitử trang Cáđộ Online qua Paypal. Bọn Paypal nài tinh thật. Thôi hehe để Zì test lại cái tàikhoản Moneybookers cũ gòi các cô chơi cáđộ qua nó.
DragonFly
@Lai: Ơ thế mà thằng Bồ nó thắng mới đau sờ cau chứ. Anh phán cho e vụ Đức-Hà Lan xem sao. Liệu HL có tỉn được thằng Đức Lợn ko? HL mà thắng thì xem tiếp mới mấu, mỗi chú 3 điểm@ Meo Địa Trung Hải
------------
Hôm nay anh cảm giác không linh như mọi hôm, nhưng anh đoán Hà Lan đớp Đức 2-1. Hệ Hệ
Noted: Hà Lan đnag nằm kèo dưới em nha. Hệ Hệ
Chuối
[si="6"][co="green"]Dạo này anh đéo mần ăn gì, cứ ngủ ngày rùi đêm coi bóng, cũng đéo cá cược gì, thế mới tài.
Muốn mần cá với cược với con Zì mọi cho vui mờ lại đéo có Bây-bòn, chán vãi hoàng.
Cu Lài mọi chửi đểu mấy con Nam kì nó đéo hiểu gì đâu, mất hứng rất.
Ngày xưa anh ở trong Nam kì mần ăn anh chửi đểu một con cũng hói như cu Chăn Zòi mờ 3 ngày sau nó mới hiểu, chưởi thế chưởi làm đéo gì?[/co][/si]
Meomeo
Ko ai như Zì khi chuyển tiền cá thì cứ lẳng lặng mà chuyển, vài tơn thì nó nghi đéo gì, đằng này lại vạch váy cho trai xem mông, bắt tụi này phải ghi vào cá đội nào, bao nhiêu...
DragonFly
Thôi hehe để Zì test lại cái tàikhoản Moneybookers cũ gòi các cô chơi cáđộ qua nó.
------------
Loa Loa Loa! Mõ làng thống báo thằng Moneybookers này theo Zì Mọi ưu việt hơn hẳn thằng Paypal cùi bắp.
Trước đây Zì khen là test các cô có biết gì về thanh toán trên mạng như nào không thôi?
Mây lại Zì sợ các cô thiếu kinh nghiệm nên khuyến khích các cô dùng Paypal chứ thằng này thua xa cái thằng Zì giới thiệu sau đay nài.
Các cô tin Zì đi, không tin Zì thì tin được đéo ai...Blo ...Bla. Hệ Hệ
DragonFly
Chi bộ sắp sửa được nghe Zì Mọi uốn 3 tấc lưỡi nói về second options thay Paypal.
Địtmẹ, anh đoán đố có sai. Hệ Hệ
Binh Nhì
[si="5"][co="red"] Chuối ra kèo đi, ta làm nhát xem sao![/co][/si]
Meomeo
@Lai: e iêu chất độc màu da cam, tụi này đá rất nghệ sỹ, giống Arsenal của en nhưng tinh thần thì yếu bóng vía quá
DragonFly
Ô hÔ hô!
Vậy anh sẽ yêu em luôn Meo ạ! Anh cũng yêu Arsenal mê mẩn dù đận nài nó đá hơi đuội may mà xếp thứ 3 để năm sau đá C1. Hệ Hệ
DragonFly
Chuối ra kèo đi, ta làm nhát xem sao!
--------
Địtmẹ cô Tơn gà mờ, kèo WH nó có mẹ nó rồi.
Cô kết thằng nầu thì nghênh chiến với cô Chuối thôi chứ đéo. Hệ Hệ
Chuối
[si="6"][co="green"]Xem bóng mờ lại cứ phẩy nghe con Cương bòi với con Lập (cũng) phò bình loạn nghe điên tiết đéo chịu.
Hà Lan đang có dấu hiệu bát ổn lội bộ nên anh nghĩ hôm nay bỏn thua mẹ bọn Đức Lợn một quả, tỉ số có thể là Đức lợn-Lan mọi:3-2.
Anh thì chỉ thích cá với con Zì mọi vì con nài hay có thiên kiến nên rất hay thua, mới lại cỏn cũng nghe lói là chơi đẹp, địt mẹ cỏn, anh lại nghĩ vậy mới tài.[/co][/si]
Tung Tung
@ Chuối:
Thật ra để đàu nhau trước hết phải hiểu nhau cái đã. Nhất là chọc nhau í, nhìn nét mặt cử chỉ, giọng nói ểu nhthì mới biết mức độ đùa hay thật. Chưa gặp mặt nhau, chưa biết tính nhau thì thì hiểu nhầm nhau là chuyện bình thường.
Cô Lài cung nói rồi, chỉ muốn trêu. Nhưng anh 65 thì kg thích trêu như vậy. Thế thôi.
Đùa để cươì được là còn do đặc tính vùng Miền và văn hóa nữa con à.
Chuyện hài của Miền Nam, Bắc Kỳ kg hiểu được ý đồ nên kg cười là bình thường và ngược lại. Hay nói rông ra Phương Tây và Phương Đông cũng.
Nói ra mà người khác kg hiểu, cũng nên điều chỉnh mình chứ. Chết cười chon con Trĩ thủ dâm tinh thần. Con này con điển hình của BK thối. Cút về Bắc ở là đúng mẹ nó dồi. Hehehe.
DragonFly
Anh hom nay đéo dám cá! Nhưng anh có 1 khát khao, anh có 1 ước ao giống em Meo.
Hôm nay đôi chân falê của chú Persi sẽ quất 1 bàn và chú Rộp- Bẹn 1 bàn, còn bên Đức chú Gôm-Mẹt mần 1 bàn. Hệ Hệ
Chào chi bộ anh đéo Bam nữa! Nhường con Tơn gay vào tập tọng chơi cá độ. Hệ Hệ
Anonymous
Chết cười mới bọn văncông đầu bò. Mới nghe về Địnhjá Thươnghiệu các cô đã vãi zắm gòi, thế thì nghe thế đéo nầu được về Địnhvị Thươnghiệu (Brand Positioning).
"Địnhjá" về cơbản khó hơn, vì hànlâm như con câm. Zưng "Địnhvị" lại quantrọng & thựctế mới các cô hơn.
DragonFly
Chuyện hài của Miền Nam, Bắc Kỳ kg hiểu được ý đồ nên kg cười là bình thường và ngược lại. Hay nói rông ra Phương Tây và Phương Đông cũng.
-----------
Bam nốt fát! Chuyện vùng miền là chuyện rất tế nhị, anh thường tránh, các cô cũng không nên hồ đồ.
Vấn đề anh trêu chỉ là giữa cá nhân và cá nhân. Không liên quan vùng miền.
Như anh fân tích rồi đó, đâu cũng có người sâu sắc người đơn giản. Thực ra anh cũng quí sự thật thà lồn để ngoài quân của cô Zòi nên mới chọc cổ thôi.
Nhưng anh sẽ không chọc nữa vì sợ cổ khóc nhè. Hệ Hệ
Chuối
[si="6"][co="green"]Vãi zắm mới con Tửng mất quần, bị chạm lọc phát là xửng cồ lên. Anh thì mặc định là Bắc kì một cục mẹ rồi, nhưng anh vẫn mần ăn và vầu Lam ra Bắc khác đéo đi chợ.
Anh cũng chủ iếu thả phát zắm xem cu Tửng mất quần ngoi lên cho zui, đù mẹ con Tửng mất quần phát nữa, cu đúng mẹ là Lam kì điển hình hehe.
[/co][/si]
Tung Tung
Bam nốt trước khi xem.
Tôi kg bàn chuyện anh 65 và anh Lài nữa. Thật ra tui cũng quý 2 ông này. Lần đầu đọc " có muốn anh xuống HC cóp cổ đi nhậu kg" tôi cũng nghĩ là đùa" vì chỉ có ai chat trên chat box mới hiểu HC là gì.
Tôi đang nói là nói con Chuối thủ dâm tinh thần. Cứt mà cứ tưởng bơ. Thối kg chịu nổi.
À mà quên, đéo biết con bần nông có biết bơ là gì kg nữa í chứ. Thôi nói lại nè cứt àm tưởng lê-ki-ma.
Tung Tung
Ơ Địt mẹ con Chuối lại nhớ anh à. Hơ hơ
Nhưng có biết chọc cho anh trồi lên như vậy lả đụng chạm đến người khác là anh 65 kg hả.
Lần sau nói nhớ nhìn trước nhìn sau nhe con. Địt mẹ vậy mà cũng tự hào thâm nho. Cô nói nho thì anh cũng nói nho chứ (aka như chó, phải giải thích chứ con Chuối này làm gì biết nói láy).
Binh Nhì
[si="5"][co="red"]
Có 1 con thợ nhạc Bắc Kỳ gộc nhận xét về người Gồng như thế này, và tất nhiên cỏn cũng chọn thành phố này để sống, và dù không nó ra ta vẫn biết "nơi khác" là nơi nào.
"Người Sài Gòn cho thấy một yếu tố rất quan trọng đó là sự thật lòng, thẳng tính. Họ có thể la lối chửi thề ầm lên nhưng khi xong thì quên ngay. Điều này giúp cho người ta dễ sống với nhau, không phải thủ thế, phải suy đoán về nhau như nhiều người nơi khác.”
[/co][/si]
Tung Tung
Chuối!
Xem đá bóng đi con ngẩn. CÔ chỉ xem tỉ số thì để anh xem với chứ.
Tiên sư bố cô. Mai vào shitbox chử tiếp nhe.
Lucky
Khà khà... Ich liebe dich, Deutschland !
Ky yêu là một bigggggggg fan của Đức lợn đây! Với một điềm đạm, đỉnh đạt, mạnh mẽ Ky yêu chỉ nói :
Wunderbarrrrrrrrrrrr Gomezzzzzzzz!
[im]http://www.tz-online.de/bilder/2012/06/12/2351809/183364842-gomez.9.jpg[/im]
Tung Tung
Xong Gomez đã làm 1 cú tiển đưa "Cơn Dắm màu da cam" về nước
Lucky
Ky lại mở một điềm đạm beck lemon , hô hô hô...
[im]http://file1.npage.de/009971/77/bilder/becks-green-lemon_600.jpg..jpg[/im]
Lucky
Hô hô hô... Ger 2:0 Ned
Có sớm không khi mình nói : Wir haben gewonnen ( Thắng mẹ nó dồi!), nhể?
[im]http://i46.tinypic.com/2sbkhp0.jpg[/im]
Meomeo
@Lai: Đi ngủ đi anh, e ru anh ngủ. Đá với thằng nào chứ, với Đức thì làm đéo nào có chuyện ngược dòng được với nó.
Nhìn cái thằng HLV Hà Lợn, e chỉ muốn bụp vào mặt nó mấy phát. Nó phải đợi đến mấy cú nữa mới đưa thằng Huntelaar vào thay thằng Affelay đã như củ cạc.
Tung Tung
Em Ky lảm nhảm 1 mình như thần quynh thế.
Nhưng em nói đúng đấy. Không sớm đâu. Đức mới thường là đội lội dòng nước ngược chứ kg phải hehe đối thủ của họ.
Chuối
[si="6"][co="green"]Tửng mất quần ơi là Tửng rách quần, cu làm đéo gì mà tỏ ra nóng mắt thế? Cu Chăn Zòi là con nào anh kê đéo.
Nhà anh cu Bom ở đây như lãnh tụ mà vẫn bị rờ zái nhiều khi còn bị bóp zái thì anh cu Chăn Zòi có đéo gì là ngoại lệ?
Anh tưởng Lam kì lói phát quên ngay, đéo ai dè lại còn hẹn mai chiến tiếp, địt mẹ cu Tửng, anh xin lỗi cu được chưa? Có chửi anh nữa thì vào bambox hay shịt-bốc nhé.
Anh đoán bừa tỉ số nhẽ đúng mẹ, bọn Lan mọi hôm nay đá như đeo chì vào chân, anh nghe thấy bên lề đồn vì việc chọn đội hình chính mà các con Lan mọi bằng mặt đéo bằng lòng nhưng anh đéo ngờ bỏn thảm thế. [/co][/si]
Meomeo
@Ky: e muốn HL thắng hoặc hòa Đức, ko phải vì ghét Đức, vì kiểu gì tinh thần Đức chẳng còn tiến xa nữa. Nhưng trận này HL mà thua thì cơ hội cho thằng Bồ lại rộng mở, mà e chỉ mong Bồ hóng bị loại thôi
Tung Tung
Con Chuối kg hiểu ý anh à?
Không việc gì pahi3 sợ đụng chạm đến con nào. Nhưng theo cô nói, chỉ chọc để anh sửng cồ lên thì lôi tên ông 65 vào cồng đấy làm éo giề.
Lại bất đồng ngôn ngữ với anh. Anh bảo mai vào shit box chửi tiếp là chửi về bất kỳ topic gì đóa. Chứ có để bụng chuyện này làm đéo.
Binh Nhì
[si="5"][co="red"]Anh tin trận sau Hà làn sẽ đập Bồ hóng te tua. Đức tiếp tục diệt ĐM. Lúc đấy cả 3 thằng cùng 3 điêmr, cửa cho Hà lan vẫn còn.[/co][/si]
Egalll
Đan Mạch là hàng xóm thân yêu của Đức nhợn, sẽ ko bâu jờ hại hàng xóm trong khi đang 6đ
minhhuong
Dân Bắc nhìn từ 3 đời gần nhất của chúng nó thế này: ông Nội thời đó đói lắm cháu..Thèn bố nó nói: bố cắn bo bo ,ỉa rát cả đít, chả thuốc men mẹ! Hay mẹ nó nói ,mẹ cho con uống nước cháo loãng thay sửa...đại loại vậy!
Địt mẹ, thèn con nghe toàn đói thối mồm, dặt dẹo, một tuổi thơ cứt nát như thế, nay lớn lên ...đéo hình thành tư duy tích lũy tư bản , nhẽ lũ ý đéo có óc!@Ky
---------------------
ặc ặc, bây giờ mới về tới nhà đọc được nhời Ky, phải nói là phát khiếp trước sự liều lĩnh của Ky. Ky chúa là không thèm nghĩ ngợi, cứ nói như đúng dồi, không hưởng nền giáo dục miền Bắc thì đặt câu hỏi ở cuối câu rồi Điêu kể cho nghe.
Miền Bắc trong vòng 60 năm Red nên bài sự làm giầu, Ky quên à?
Giầu là bẩn thỉu, bị nhìn như 1 chó ghẻ vừa bị thui răng riếc lởm chởm.
Plus quả truyền thống trọng 1 thứ huyền ảo có cái tên mĩ miều: "lòng tự trọng" hehehe
Cho nên ông bô bà bô có kể lể nghèo đói khổ sở thường mục tiêu chính là "đói thế mà học xong bla blo này kia", "đói thế mà đạo đức phừng phừng,đéo hư hỏng", "đói nhưng danh giáo sư thì địt mẹ vinh danh cả tổng"... Đại loại vậy.
Và ngược lại, đám tư sản cũ thường ca cẩm thời xưa bố giầu thế này, giờ bị thế này, đau đớn quá. Mấy đứa bạn thân gốc tư sản cũ mới là bọn có tư duy tích lũy tư bản mạnh nhất hội ngay từ lúc bé tí.
Ky ơi là Ky! Nổ tung giời.
QUANRE17
Đồng ý với quan điểm của con NhÌ, ngoài Đức nhợn, nếu kết quả vòng sau mà như con Nhì nhận định thì cả 3 thằng HL, DM, BỒ, đều có cơ hội chắc lúc ấy phải tính đến chỉ số phụ.
p/s @Ky yêu !
em muốn giở thành một Big fan của bóng đá Đức, thi em còn phải tìm hiểu về bóng đá Đức nói ziêng và bóng đá thế giới nói chung nhiều lắm em ah.
t/y bóng đá nó phải ngấm vào trong máo trong thịt, chứ ko thể chạy theo fong trào được đao em ơi...
Meomeo
@Quần Rẻ: sao lại nói Ky là fan phong trào. Bóng đá nó cũng giống như 1 dạng của tình yêu, có thể là tình yêu dành cho nơi chôn nhau cắt rốn, hoặc tình yêu dành cho một đội hoặc một cầu thủ mình chót phải lòng. Đã là yêu thì đầy cảm tính chứ đâu phải vì tìm hiểu nhiều mới yêu. Ky yêu bóng đá Đức có thể đơn giản vì Ky đã là người Đức, giống như e yêu đội Phớp vì nó là nhà e.
Mà sao a dám chắc Ky ko biết nhiều về bóng đá Đức nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.
Binh Nhì
[si="5"][co="red"] Nhân con Tù bẩu bọn Đức nhợn đéo hại hàng xóm anh vẽ thêm 1 kịch bản. Đan Mạch bụp thằng hàng xóm Đức nhân từ te tua, thằng Bồ hóng cũng cho Hà Lan ra bã. Vậy là 3 thằng cùng 6 điểm, Đức nhợn xách va ly về nước vì kém hiệu số, há há há [/co][/si]
Egalll
Tôi thua mẹ anh Rẻ rồi,đm phụ nữ nói gìn la quyền của họ,đúng sai gì thì sao đâu.Phụ nữ luôn đẹp và duyên dáng
QUANRE17
Anh dám chắc là ky, ko biết nhiều về bóng đá Đức nói riêng, và bóng đá thế giới nói chung đấy Meo à, nếu em không tin thì em cứ hỏi Ky thì zõ. hê hê
QUANRE17
Gớm cái cô ToànTú này, lại học đòi cái thói nâng bi vàng son zởm đời, của mụ Zì buồi mềm đấy hả cô, khà khà...
Lucky
Vừa mới đú đởn cốc bia về, vui thật!
Điêu mơ mơ,
Ky có sống ngày đéo nào ở Thiên Đường đao mà hông nổ tung trời ...hô.hô.hô
Nhưng nổ sai đéo!
Đã bảo Thiên Đường làm tư duy con người nó đéo giống ai...kết quả đói thối mồm như thế!
"đói thế mà học xong bla blo này kia", "đói thế mà đạo đức phừng phừng,đéo hư hỏng", "đói nhưng danh giáo sư thì địt mẹ vinh danh cả tổng"...
Cháu nó có hỏi lại" sao phải đói thế ạ?"," cháu đói bụng là cháu không học được đâu ông ạ!"...đại loại vậy! Ông trả lời được hông?
"đám tư sản cũ thường ca cẩm thời xưa bố giầu thế này, giờ bị thế này, đau đớn quá. Mấy đứa bạn thân gốc tư sản cũ mới là bọn có tư duy tích lũy tư bản mạnh nhất hội ngay từ lúc bé tí."
Đám này từ bé đã tiếp xúc mới tư duy tích lũy tư bản dồi, gia đình nó không biết cách tích lũy tư bản, sao giàu có để gọi là tư bản??? Thành mẹ bản năng dồi, ý thức tích lũy nằm mẹ trong máu dồi. Và biến cố, đám này chả bật mạnh nhất thì đám nào???
Nói qua bên này, để Ky hông nổ nhá!
Bên này điều kiện an sinh XH: Y tế, giáo dục, trợ cấp thất nghiệp...bla bla cao cực. Vấn đề cơm áo gạo xèng không ghê con mẹ nó gớm, kiểu : thất nghiệp gặm đất ăn ngay. Nên:
1 Nhà: vui mua, không ở nhà thuê cả đời, đéo sao!
2 Du lịch: có xèng là tiêu cái đã, là du lịch, là hưởng con mẹ nó thụ...để xèng nhiều hình như nó nhột! Hô..hô..hô..Mà không đi du lịch thì làm đéo giề trong kỳ nghĩ nhỉ???
3 Shopping: có xèng không mua sắm, thế đi cày làm chóa!....
Thế nó có tích lũy tư bản không? Không có sao đất nước nó giàu thế, phỏng!!!
Vấn đề ở đây:
Thèn đứng trên địa vị đầy đủ, an toàn, nó sẽ tích lũy kiểu khác. Thèn đi lên từ đói trốc mép, buộc nó PHẢI có tư duy tích lũy tư bản cái đã !
Lucky
Anh Rẻ,
Ky có thèn bẹn vàng, nó có mõi sở thik là siêu tầm tranh ảnh, lý lịch, lịch sử từng đội bóng, từ mùa giải, thậm chí, giá chuyển nhượng...kính thưa các loại liên quan đến bóng đá Đức và Thế giới ạ.
Từng mùa bóng, nó ghi chép tỉ mỉ zất, hỏi đâu nói đó.Nói hầu như đúng mẹ, thế mới tài! Bẹn vàng Ky tên Gúc anh Rẻ ạ! hô...hô...hô
Meo-xinh,
anh Rẻ là một big -fan thực thụ của bóng đá đấy! Anh ý kể vanh vách về lịch sử bóng đá, về cầu thủ, về diễn biến trận đấu năm xưa...nuột ơi là nuột!
Bọn Ky hay chui vào bôn tốc hủ hóa, vừa coi vừa bình luận trong đó. Anh Rẻ lạ giề Ky...anyway cảm ơn Meo-xinh!
Lucky
Ô, địt con mẹ Búa tạ hay Zì đổi tem Ky đới!
Định lấy tem Vàng Son của Ky gắng cho ai à? Ky đăng ký tem Vàng Son từ lúc mới lập nhà mới này đấy!
Mai mà không đổi lại Ky, Ky tốc váy đi về hộp bam đấy!
Lucky
À, thui, không cần tem Vàng Son, đổi cho Ky cái tem ông lợn ý. Địt mẹ, nhìn tem ông lợn yêu quá, lại là biểu tượng may mắn của Đức lợn. Gắn vào nick Ky nhá!
Zật
Anh rất hứng thú với vụ Chợ Zoanhnghiệp (Entrepreneurs Marketplace), kiểu B2B như Alibaba của con Zì. Con Zì sharing thêm đi
minhhuong
Ky có 1 yếu điểm, rằng khi người khác phản biện thì mất mẹ nó lập trường, bao biện luyên thuyên ngay.
Thời thiên đàng:
-Đa số: Bởi mục đích chủ đạo của các cụ khi kể đói khổ là giảng dậy "đạo đức" - trường phái là "bài bác làm giầu", nên đéo thể nào có cái gọi là hình thành "tư tưởng tích lũy tư bản" như Ky hung hăng tuyên bố.
- Thiểu số: 1 ít trẻ có hình thành tư tưởng ấy, nhưng lại là do bô lão nó kể từng giầu (not đói) từng sướng (not khổ) thế nào. Tức ngược mẹ 180° với tuyên bố hùng hồn của Ky.
Chấm hết.
Vietnam yeu dau
EBzinet thế giới làm từ lâu đời lâu đời rồi, ai cũng biết tính tiện lợi của nó.
Khi giao dịch qua sàn có nghĩa là mọi thứ hết sức minh bạch, cái kiểu làm ăn dấm dúi, chui lủi để lách luật và chủ nghĩa cơ hội dư ở Lừa liệu B2B có được welcome?
Điều nữa làm hạn chế gd qua B2B là các cụ Lừa toàn mua hàng theo kiểu để giải ngân, tiêu xèng.
DragonFly
@Lai: Đi ngủ đi anh, e ru anh ngủ. Đá với thằng nào chứ, với Đức thì làm đéo nào có chuyện ngược dòng được với nó.@ Meo Meo
-----------------
Anh hôm qua mệt quá ngủ quên hay là tại được em ru nhỉ? Hệ Hệ
Xin lỗi em vì anh Gia Cát Dự 2-1 chính xác nhưng nghiệt nỗi lại là Đức thắng.
Quả của cu Persi anh ngủ nên không biết chứ 2 quả của cu Gomes là quá đẹp và tinh tế.
Mà thằng Gomes này là thằng nhập khẩu hay sao ấy nhở? Đức làm gì có tên như thế? Hệ Hệ
ctnp123
Tôi nủi lên rồi đây anh Già dái non hột ơi. Địt mẹ anh , tôi nói một đằng anh luận ra một nẻo.
Tôi túm lại như nầy: ABC qua lá cải khẳng định mình chính là người tạo dựng Đức Phát, và ABC chính là 1/2 của hệ thống Đức Phát cũ.
Còn sau đó tiếp tục bơm thổi, nâng tầm nó thì tôi đồng ý với anh. Tôi với anh Tế Tinh cũng bàn ở trên rồi.
ctnp123
"Vào Sài Gòn sống 1 năm, rùi đi ăn bánh một số chỗ đi, xong ghé lại ABC ăn đi rùi hãy cầm tờ Lá Cải ấy mà suy ngẫm. Đất Sài Gòn địt mẹ nhanh quên lắm Cô ưi, vì đâu chỉ mỗi 2 con này bán bánh, còn hàng chục hàng trăm con lớn nhỏ khác hiểu chưa?" @Già dái non hột
Chết cười con Già ngẫn ti ta ti toe.
Đéo mẹ cô người ta nói ABC tận dụng sự việc như một cách quảng cáo hiệu quả và ít tốn kém, lại dìm hàng được chính Đức Phát, đọc không hiểu lại cứ liên thiên.
Trung-Ương-Lừa
Thần ALWOAN keǹ non-hỏng định hướng ebiz, alibaba-liked, để chi bộ bàn luận đi thần. Nêu khơi khơi thế biết đâu mà lâǹ.
Tỷ dư giấy lộn ban đầu đương bâu nhiêu/phiếu? How's it work? vision..
Unknown
"Địnhjá" về cơbản khó hơn, vì hànlâm như con câm. Zưng "Địnhvị" lại quantrọng & thựctế mới các cô hơn.
-------------
@ Mụ Zì : câu nài trúng ý chị vì mới cãi nhau với bọn làm thương hiệu, marketing của cty chị xong. vì chúng đang bắt/yêu cầu chị làm cái bảng báo cáo để chứng minh "sức mạnh" của thương hiệu cty chị
Số là cty chị đang định giá để bán cổ phần cho 1 thèng đối tác CL Mẽo. trước kia cũng đã bán cho 1 thèng khác rùi và thèng đó đã chấp nhận pay xxx $ cho thương hiệu của cty khi định giá. Thế nhưng đến thèng này, đưa số tiền đấy vào nó dek chịu, nóa bẩu thương hiệu mài có nhưng dek có định vị thương hiệu. sản phẩm loạn xà ngầu
chị nói thèng này nó nói đúng rùi. Bởi sản phẩm của cty chẳng có cái nào có định vị cho ra hồn. chẳng có cái slogan nào nghe cho ra hồn, kể cả slogan dùng chung cho cả cty. Thi bao nhiu cuộc thi slogan mà dek chọn được cái nào. vì lúc nào cũng mún cái slogon phải nổi bật, phải là số 1. chị chửi bỏn là làm thương hiệu mà dek bít mẹ gì, định vị thương hiệu đâu nhất thiết phải là số 1. nếu số 2, số 3. . mà hắn dễ nhớ, dễ lọt lỗ tai, dễ nhận bít thì cần dek gì số 1, phỏng con Mụ Zì ?
Mụ Zì nói típ về cái thương hiệu nài phát để chị lên thay mẹ cái chức GĐ Marketing của con nài phát. . hố hố (chị học xong bỏ lâu quên mịa nó gồi )
Nguyễn Tinh Tế
Nguyễn Tinh Tế
Đúng đúng cứ phải chười chết cụ anh Già Điểu Xa Lông Ngẫn cho tôi anh 123 à.
Đại khái tôi và anh hỏi "anh ăn cơm chưa" ảnh lại giả nhời "tôi đéo thích xem phim con heo" và "ngài mai là chúa nhựt" blô bla. Đéo ăn nhập cặc gì sất thế mới tài.
Ảnh cứ như từ sao thổ sao kiêm mới tới sao ấy đcm ối giồi ôi he he.
ctnp123
" xâyzựng một Chợ Zoanhnghiệp (Entrepreneurs Marketplace), kiểu B2B như Alibaba, zưng với concept hoàntoàn mới" @Zì bấthủ kèn bạch tuộc.
Thuyết trình cụ tỉ chút xem nào Zì. Với số tiền nhẹ nhàng như con thợ vẽ gì đó cộng với lời hứa từ Zì tui sẵn sàng xuống xèng.
Lằng Nhằng
Zì bắt đầu câu Simacai mua cổ phiếu của KOA đây.
chandoi
Địt mẹ tính viết một bài về thương hiệu ,chuện thèn đệ phụ máy san của anh năm 1992 aka Trung nguyên lên quán . Dây vào chiện vu vơ làm mất hứng.
chandoi
anh chửi đểu một con cũng hói như cu Chăn Zòi mờ 3 ngày sau nó mới hiểu, chưởi thế chưởi làm đéo gì?@(Con chuối).
Con Chuối nghe cho rõ đây.
Những í anh nói như sau:(Đa số)
- Dân Bắc vào Nam (í sau 75) Khai dân thì ít, ô nhiểm thì nhiều.
- Dân Bắc quan trọng việc sinh con trai ,dân lục tỉnh thì ngược lại.
- Ảnh hưởng cuộc sống, chiến tranh,địa lý dân Bắc trung lo xa hơn dân lục tỉnh.
- Dân lục tỉnh (Đa số vùng sông nước - miền quê) Nghề chính con gái là làm tiền bằng vốn tự có dưới nhiều hình thức và không coi việc đó là phạm trù đạo đức và cuộc sống mang tính mì ăn liền hơn dân miền Bắc và dân miền Trung.
...
Dẫn đến Người miếm Nam (lục tỉnh) Tính tình có phần dể chịu hơn dân Miền Bắc và miền Trung.
Thế anh bị ném đá là chuyện thường tình nhưng bằng cách đem đời tư anh lên quán anh không thích và phản ứng.
Cô có gì thấy anh nói không đúng hoặc không hiểu thì anh giải thích.
Chỉ có phân tích đặt trưng chung chung vùng miền có cái đéo gì phải tự ái.
Và câu nói của cô ở trên cũng khẳng định lại đó cũng là môt tính dân Bắc khó hơn dân Nam và dân Nam ngu hơn dân Bắc.
Cũng là chiện bình thường nhưng đem đời tư cô lên quán thì cô có bực mình không.
Còn chổ Cô Lài thì chỉ bị ăn mãnh đạn , nhưng anh xin lỗi anh thua vì cổ cũng là một đặt thù giống như nhận định vùng miền của anh mà thôi.
Cô nói nghe như buồi!
ctnp123
Kệ mẹ nó đi anh chân dòi, mấy cái vẩn vơ anh để ý làm gì cho hại não.
Anh viết đi tôi hóng
Trung-Ương-Lừa
Đủ máo vụ paypal của thâǹ ALWOAN bỗng dưng tắt ngúm lày làm tui nghi ngờ khả năng mần ebiz của thần qóa. Tui chê tui chê.
Làm đếch gì mà ko có tầm nhìn thế. Hay tại B thấy có tiền của yếu tố lước ngoài vầu?
Tụi Paypal trước khi mần trong Lừa phải deal với B thế lào thần có nắm ko đấy? Đm khéo lại đi chăn kiến thì khổ thân thần khà khà.
ctnp123
À dcm anh Tế tinh thi cử sao rồi mà đã lên quán chém phầm phập phầm phập vậy anh
ctnp123
Nhân quán chuyển mình vào thời "Thương mãi điện tử", Zì giảng về "An toàn trên mạng" cái.
Dcm tám nhảm liên thuyên không sao, nhưng dính đến tiền bạc là cứ phải kiên kiến một tí.
Anonymous
Anh Năm anh giận rỗi với các anh chị em bựa ở đây làm điếu, rắm thoảng trong chăn thôi. Kệ mịa~!
Anh có cái gì hai ho cứ hót lên đây, tôi ngu vụ kinh tài nên chỉ hóng thôi.
Anh nào lo an toàn mạng thế, anh cứ lo cái an toàn cho cái mái tính cá nhân thật tốt là được. Mật khẩu hay những thứ không nên công khai thì nên ghi vào cuốn sổ tai, đừng lưu trong mái. Thế là ổn, lo điếu.
Nguyễn Tinh Tế
Sin phép phang thanh cuổi vô mặt anh 123 thai nhời cảm ơn xâu xắc vì đã thăm hỏi. Đáp lại tắm thịnh tình, tôi có một tin buồn và một tin vuôi cho anh đai.
- Tin vuôi trước:
Tôi đã chuẩn bị bài vở rất tốt cho 3 bài thi thực hành hôm nai. Các Ms APIs dài như trâu đái và tham số tôi vưỡn nhớ choác choác thế mới tài.
- Tin buồn nài:
Lúc nải tôi lên trường nhìn bảng danh sách mới biết ngài thi là Tuesday chứ đéo phải Thursday.
Tuần trước tôi nghe thằng đệ a lô đã ngờ ngợ. Tôi đã đéo thèm kiểm tra lại tính xác thực thế mới tài.
Khóa nài xem như tôi xong rồi đó. Sướng đéo chiệu được anh ạ địt \./ mẹ.
Hoa Mộc Lan
Yêu Ngọc Lan quá !
Sến tí nào ,cho không khí quán yêu kiều 1 tí .Anh Chán Đời vào quán bựa mà mong manh thế .Vào đây chửu nhau rồi ,ra khỏi quán là hết .Cuộc đời là phải vứt mịa mấy cái vớ vỉn đi,lưu lại những cái cần thiết thôi anh .
Nghe nhac đi nào .
youtube=http://www.youtube.com/watch?v=hoxUYh4fVnQ&feature=related]
Hoa Mộc Lan
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=hoxUYh4fVnQ&feature=related]
Hoa Mộc Lan
Bài nữa nài .
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=By_c6Tun6Zs&feature=related]
Hoa Mộc Lan
Sên thêm tí nữa giữa ngày hè nóng nực nào .
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=uQTBQLyd0sc]
ctnp123
Sin chia buồn với anh Tế tinh bạn tôi
Địt mẹ anh, thấy ngờ ngợ mà lại không điều nghiên lại à.
Nguyễn Tinh Tế
Tôi chại xuống Bankstown làm vài chai ăn mầng với mấy thằng đệ hãm lìn phát. See u guys then.
[im]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/560393_415321738498230_105560116141062_1284164_1049540057_n.jpg[/im]
Giáo Quèn
[si="6"][co="red"]
Con Zòi đâu gòi !
Anh đang có hứng hóng chiện của con lồn Trung Nguyên, tự zưng đéo kể nữa là zư lào???
ĐCM, anh tức con Vũ của Trung Nguyên lắm cơ. Làm brand kiểu đéo gì mà càng ngày càng đi xuống. Lúc trước anh mê con này vì thấy nó hay nên thường uống cafe ủng hộ nó, nay nó còn thua xa nắc xa nơ với bọn Hi Len (cafe như buồi) và con Cóp Phi Bin. ĐCM nó ! Không khéo bị con đĩ cái Cafe Vy zí đầu vào nồn mất ! hic..
[/co][/si]
Anonymous
[si="6"][co="gray"]
Zì mồm Lồn,
Anh vừa đi công tác về, muộn mẹ nó đăng ký bêt bóc, giờ còn nhận mem bờ không?
Thấy Zì bẩu yr Bây Bồ bị lóc, jờ anh jả tiền thế nầu?
[/co][/si]
ctnp123
Anh nào lo an toàn mạng thế, anh cứ lo cái an toàn cho cái mái tính cá nhân thật tốt là được. Mật khẩu hay những thứ không nên công khai thì nên ghi vào cuốn sổ tai, đừng lưu trong mái. Thế là ổn, lo điếu. @ Con Jĩn
Con Jĩn là dân IT hở, đóe mẹ an toàn mạng chỉ đơn giản vậy sao cô? Dù soa cũng thành cô.
Unknown
Chầu chầu chi bộ thối!
Mấy hôm nay ông xèng ổng vật quá, chả có thì giờ vào cồng với chi bộ, giờ lại phải chạy đi đơi, hẹn tối vào hóng con Dì chê Paypal nhế.
[im]http://nn6.upanh.com/b6.s27.d2/7bfa86f6e34ac30caed0aa4e0d5f63ba_46097146.nhau.jpg[/im]
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Địt cuôn mệ
Định chạy đi rồi thì lại nhìn thấy anh Quèn khen cafe Vy, nhẽ có phải cái quán nằm góc xéo New-World?
Chỗ ấy cafe ngon, dưng mà tôi uống nửa cốc là say mẹ, thế mới tài. Nhẽ tôi hợp với Ký Ninh hơn!
[/si][/co]
chandoi
Giới thiệu:
Con Trung Nguyên "Nguyên Vũ". Nhà ở lò gạch gần trại cùi ,đỉnh đèo Phượng hoàng, Madrac.
Có tuổi thơ giống anh,thời tiểu, trung học đi bộ cở mười mấy cây số đến trường và tương tự đi về nhà cũng vậy. Sáng 4h. Cầm que củi cháy đi vừa ấm vừa chống cọp.( tin theo chuyện trâu một hàm). Chiều tới nhà gần ba giờ dĩ nhiên chưa có hột cơm trong bụng.
Cả làng bỏ học may ra có vài ba đứa quyết tâm. Nhưng kết quả thì không tệ. Cũng đậu đại học như ai. Đó là người có í chí cao.
Học 2 năm bỏ về lại quê năm 1992 và phụ máy san của công ty anh 2 năm và làm con nuôi ông Già Lạng là lái máy san lính anh . Lúc này anh làm đội trưởng đang thi công ở đèo phượng hoàng.
Lò mò kiếm kế sinh nhai Cu Vũ Lên lại phố ở trọ cùng mấy thèn bạn sinh viên cũ rang cà phê và xay bỏ mối mấy quán giá rẻ lấy công làm lời.
Cà phê BMT nổi tiếng thơm ngon nhưng bí quyết rang xay tẩm pha thì con Vũ lại xin xỏ một mụ chủ quán cốc ở Tuy hòa thế mới tài.
Có ông chú ở Gòn con Vũ xuống tham không quên mang mấy kg ca2phe6 vừa làm quà vừa kiếm chổ bỏ mối mong kiếm lới cao hơn ở BMT.
Còn tiếp.
Anonymous
@em Meo ở Mạc Xây hai Nice hai Cannes đó em? Ui jì yêu Cannes quá đi. Zì ăn zầm nầm zề ở đó bâu-nhiêu là lần gòi.
Lằng Nhằng
An toàn cho thẻ khi mua hàng và Thanh toán online:
1. Máy tính Cần cài đặt 1 phần mềm chống virus nào đó (nhất là con nào hay vào các Trang web ngoài luồng or something like that). Chọn software nào populate mà xài (Norton lẽ hơi nặng), nhưng nhớ kiềng thằng Bọ Cạp nhé.
2. Không typing số thẻ và các thông tin Liên quan đến thẻ trên các máy tinh ko tin cậy hoặc lạ (máy ngoài quán NET).
3. Không typing số thẻ và các thông tin Liên quan đến thẻ tại những nơi ko an toàn (phòng khi có camera ghi hình).
4. Nếu ko Thanh toán qua những thằng Trung gian (tỉ như PayPal), chỉ submit thẻ khi Trang web đủ tin tưởng. Mà tốt nhất nên chọn cách trả qua Thằng Trung gian.
5. Cả khi Thanh toán qua thằng Trung gian tin cậy như PayPal, trước khi typing số thẻ, phải ngó mắt coi chính xác trên địa chỉ Trang web đúng là https://PayPal.com ... không. Nếu thừa hay thiếu bất cứ ký tự nào thì dừng ngay nhé (tỉ như thiếu s hoặc thừa thành paypalus chẳng hạn... us đéo phải Mẽo đâu, đừng tin) "s" là sờ cu rờ ti đấy, hiểu làm gì cho đau đầu lâu, hãy để khoai Tây lo.
Lằng Nhằng
... Tạm thế đã hehe
Anonymous
Aha có vài con quantâm đến zựán eBiz của Zì gòi hả. Thế mới là zân bộđội mần-ăn chânchính của Zì chứ.
Đàng nài bọn văncông nghe xong cứ như nghe nhạc hiếu bát-âm, chả có xinhê đéo jì. Zì chê.
Zựán nài sẽ xâyzựng một thươnghiệu B2B No1 của Lừa, và tấtnhiên nếu thànhcông thì zễzàng mở ga khuvực & thếjới, như Alibaba vậy.
Lừa nhiều thằng muốn làm món nài, zưng đéo có concept đột-fá. Zì đươngnhiên fải khác. Hiện jờ thì chưa thể tiếtlộ cụtỷ. Vì còn fải mần, test, gòi xin đăngký trade-mark các cái nữa.
Trước mắt, Zì yếtjá cty B2B tươnglai đó 5 tỷ Cụ, 500,000 cổfần mệnhjá 10K. Tấtnhiên hehe nó mà hoạtđộng thì lại chia-tách thêm-bớt loạnxịngậu gòi.
Zì sẽ bán bớt chừng 100,000 fiếu OTC (quãng 1 tỷ cụ zựkiến) để lấy xèng vậnhành hệthống trong 6 tháng. Tấtnhiên bán lúc nầu và bán như thế nầu thì Zì chưa thể nói được.
Sau 6 tháng hoặc 1 năm, nếu hưởi thấy mùi xèng, thì Zì sẽ làm việc mới bọn VC Lừa để bán thêm chừng 1-200,000 fiếu nữa hehe. Já 1 fiếu lúc đó sẽ vầu khoảng 100K Cụ.
Nếu đéo có mùi xèng thì jảitán. Zưng Zì đã làm thì đéo có chiện Zì chiệu thua zễ thế.
Mần sao cho đến khi hệthống hoạtđộng ổnđịnh thì Zì nắm 33% côngty hehe, như con Ma Alibaba vậy. Còn lại là của nhânzân.
Lằng Nhằng
Vừa có cồng chui đâu mất rồi, Zì móc trong sì bam ra đi.
Anonymous
Khi cái B2B đó test alpha xong, thì Zì mới thuyếttrình zựán để bán non 100,000 fiếu (mệnhjá 10K Cụ). Bọn có tem Viếp đỏ và bọn trong mật-thất sẽ được iêutiên mua. Mỗi con nhẽ không quá 5,000 fiếu (tầm 50 trẹo Cụ). Các con nài nằm trong zanhsách thànhviên góp vốn cty luôn. Hehe nghĩa là bỏn có tên trong Điềulệ, như là sánglậpviên vậy.
chandoi
Tư tưởng thương hiệu có trong máu con Vũ chắt từ lần đầu vào Gòn. Chỉ cần có thương hiệu thì giá cả gấp đôi gấp 3 bình thường nên con "khùng" này liều mạng đến cùng với tiêu chí đó dù cũng nhiều thất bại từ đầu {Long xuyên}. Cuối cùng gặt hái đựợc thành công.
Một việc rất quan trọng là thiên thới.
Khi con Vũ mở quán đầu tiên ở Gòn (587 Nguyễn Kiệm )aka 10 ngày miễn phí thì thành công nhờ thay đổi được gu uống của dân Gòn thời bấy giờ.( Cà phê gòn lúc này lạc nhách ,toàn đường).
Thành công ban đầu này làm cho con Vũ có ít vốn và tài trợ cho nhiều quán cà phê. Con Vũ thường chọn những quán ngay góc ngã ba , ngã tư để tài trợ, mục đích tăng sự chú ý và lại thành công trong quảng bá thương hiệu.
Cái không ai nhắc hoặc biết là những năm đó cà phê BMT mất giá coi như cho không. Tới mùa ai vào hái cũng được nhưng đừng bẻ cành. Và nhiều người dân chặt hàng loạt chuyển qua trồng tiêu, rồi phá tiêu trồng điều...
chandoi
Câu bất hủ của cô Khải TT "Nuôi con gì trồng cây gì" xuất phát từ thời điểm đó.
Đầu vào thì hạ nhưng đầu ra thì không hạ không đáng kể như giá xăng dầu hiện tại làm con Vũ trúng quả lớn vài năm liền.
Có tiền, có đầu óc nhìn xa cọng thêm sự liều mạng và "khùng"sẳn có con Vũ phất lên từ đó.
Thời điểm này chỉ có sự canh tranh Vinacafe là DNNN và Bắt đầu ưu ái xuất khẩu. Con Vũ một lần nữa lại đi đúng đường xâm nhập thị trường thế giới.
Còn tiếp (tại sao thương hiệu bị giảm sút)
Anonymous
@con Ương Lừa
Zì chỉ đóng cái zịchvụ cá-độ thôi, còn mọi thứ khác như thường. Con nài đéo biết jì về Paypal thì nhỏ volume đi. Chiện Paypal limit users là chiện fổbiến, nhất là tại Lừa.
Đéo fải là Zì đéo biết Paypal nó đéo cho cá-độ, mà Zì nghĩ cá vui vài Tơn thì đéo ai để-ý. Thế mà bỏn biết hehe thế mới tài.
ctnp123
"Mỗi con nhẽ không quá 5,000 fiếu (tầm 50 trẹo Cụ)" Zì thúi
....
Tầm này thì tôi sẽ bán con Wawe tầu đi sắm cổ của Zì. Nhưng phải nghe thuyết trình ngon ngon cái đã.
Thôi tôi lượn phát. Zì giảng tí về an toàn mạng đi nhá.
minhhuong
Mỗi người chỉ được mua tối đa tầm 50 trẹo? Được, em đăng ký đầu tiên. Hà hà hà
minhhuong
vụ B2B này hồi trước có giới thiệu qua loa hồi thành lập Vương quốc KOA ý chi bộ.
ctnp123
À thấy con Nhằng giảng tí trên kia rồi.
Tôi muốn tìm hiểu thêm về "dấu vết" khi tôi tham gia cộng động mạng thì như nầu. Zì và các cô khai tối tôi tí nhế.
Anonymous
Mần zựán Online căngthẳng nhất là fải chọn được cái concept. Biết bao thằng mần Social Network từ hàng chục năm mà sao Facebook nó bật lên được?
Concept mà yếu thì đéo sửa được nữa. Như thằng Myspace chẳnghạn, nó từng là bố của Facebook, thế mà jờ vưỡn fọtfẹt với 20 trẹo users bìnhzân, zoanhsố chừng trăm trẹo Tơn/năm, còn kém cả Gree của Nhựt.
Vướnđề của Myspace là jì? Là bỏn đéo có concept đột-fá, nên fải ômđồm đủ thứ. Nộizung thì fình to zữzội, mà đéo có jì nổi-trội hút thêm khách.
Anonymous
B2B của Zì đươngnhiên đéo fải là một mạng xãhội, tuynhiên users thì vưỡn cần.
Trong năm đầu mà có được 10,000 users là thànhcông, và chắcchắn hehe có nhiều xèng. Mụctiêu của Zì là 100,000 users trong 3 năm.
Các cô nên nhớ mỗi users của Zì có já trungbình 3 tỷ Cụ, bằng 60 users Lừa bìnhzân hehe thế mới tài.
Anonymous
Thôi Zì đi đong xèng đã đủ máo văncông đầu bò
Anonymous
Quên, nói nốt. Ziêng xèng thuê thiếtkế database của Zì đã hết 15,000 Tơn. Bằng mẹ thuê hẳn một team Lừa trong 1 năm.
Bá Lý
Năm ngoái, bọn Nhật cử mấy con sang bên công ty em gạ làm thành viên của trang giới thiệu và bán hàng online của bỏn.
http://vi.nc-net.or.jp/
Nc-Network.
Bỏn làm đéo? Đại khái, khi làm thành viên (Vàng - bạc - đồng - free) tùy vào mức đóng góp hàng năm mà DN sẽ được hưởng dững dịch vụ tương xứng.
Nếu chấp nhận làm thành viên, bỏn sẽ cử người lên tận công ty/ công xưởng của các cô để đánh giá thực tế sao đó đăng lên trang của bỏn.
Các công ty bên Nhật nếu muốn kiếm mối lái làm ăn/ đặt hàng bên nài sẽ dễ dàng tiềm kiếm thông tin về công ty của các cô (các thông tin nài đã được kiểm chứng phần nào bởi bọn NC-network) để có thể tiến tới hợp tác.
Nếu là thành viên vàng, giới thiệu về công ty của các cô sẽ được dịch sang nhiều thứ tiếng và đăng trên network của bỏn. Các thông tin bên khách hàng tương lai chuyển về sẽ được thông bấu/ dịch dọt sang tiếng lừa cho các cô, vươn vươn...
Bên em quyết định chọn thành viên free, he he để thử coi sao đã.
BẦN NÔNG LỪA
Cái dự án B2B nài nghe rất chi là hấp dẫn, và thị trường lừa còn rất mới mẽ, còn Zì nghiên cứu cẫn thận và có concept hai ho chắc chắn sẽ gất hấp dân. Anh trích một đoạn của bọn lá cải để Zì tham khảo:
"Đã có khá nhiều nỗ lực để phát triển B2B ở Việt Nam, song hầu hết đều chưa thành công. Nguyên nhân của việc chưa thành công này có rất nhiều, trong đó trước hết là nguyên nhân các điều kiện giao dịch điện tử chưa chín muồi.
Các dự án dùng tiền ngân sách thường có mục tiêu tiêu tiền là chính, thay vì mục tiêu vì doanh nghiệp.
Về phương thức giao dịch, mô hình giao dịch B2B tiếp tục là lựa chọn chiếm ưu thế khi doanh nghiệp tiến hành xây dựng website thương mại điện tử. Trong khi tỷ lệ website có đối tượng mục tiêu là người tiêu dùng không thay đổi qua hai năm, thì tỷ lệ website hướng tới đối tác là tổ chức hoặc doanh nghiệp đã tăng từ 76,4% năm 2006 lên đến 84,8% năm 2007.
Hướng đi của doanh nghiệp Việt Nam cũng phù hợp với xu thế chung của thế giới, lấy phương thức giao dịch B2B làm động lực phát triển cho thương mại điện tử và qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp". Hết trích.
Bá Lý
Ơ, mất mẹ cồng là sao?
Em vừa nói về bọn này: http://vi.nc-net.or.jp/
Chờ lúc nữa không thái hiện cồng, em sẽ bốt lại.
Unknown
Chà chà, có mùi Cụ mùi Tơn là anh tỉnh mẹ ngủ. Dỉ vỉ đải thả thính thơm thơm là.
Cơ mà Dỉ vỉ đải chình bài cụ tỉ anh xem, là anh nói cho oách thế chứ món ee-ii nài anh ngu bỏ mẽ có chình bài chưa chắc anh hiểu...hehe, dưng kệ mẹ cứ nghe bùi bùi lổ nhĩ là được, anh xuống xèng. Tiên nhân Dì.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Con Dì, theo thông lệ tất nhiên đéo trình bài cụ tỷ ra đơi đao, đừng có đòi hỏi.
Về concept, tôi không nghi ngờ gì cái đống bầy hầy trong đào lao hắn, cái này chắc là nâng cấp từ cái idea Vương quốc bỏ mẹ gì hồi xưa đơi, ti nhiên rào cản vưỡn là công nghệ, hia hia, để rồi xem ông Búa Tạ làm được cái giề.
Dì, trừ khi thuê mẹ 1 độ của Tai làm Architecture thì còn tin tưởng được, chứ Lừa, tôi điếu tin làm được cái gì ra hồn.
Dưng mà, tôi vẫn hóng để đăng ký mua đới, hehe, thế mới tài.
[/si][/co]
Anonymous
@con Ông
Búa Tạ là consultant của Zì, project manager, chứ có làm Architect đâu. Coders là Lừa, còn Architects tuyền thuê Tây hết đó cô.
Anonymous
Làm ga một website B2B để chại ngai và luôn theo concept của Zì đéo khó. Thậmchí zễ. Một đội coders lìutìu có-thể hoànthành trong 3 tháng.
Zưng các cô biết là tầm-nhiền của Zì vĩđại đéo-thể ngắn như thế. Zì cần zựfòng cho cả trẹo users, với cả ngàn servers. Việc nài hehe chắc các cô biết thừa là đéo đơnjản.
minhhuong
Em tham gia B2B Pháp nhợn nhiều, nhưng với tư cách 1 user thôi, nên thấy lợi ích từ nó đem lại cho user khi đi tìm cửa hàng phân phối bán sỉ thế nào.
Nhưng nếu tham gia dự án B2B của TT lại là nhìn từ phía thằng cung cấp giao diện. Khác biệt lớn.
minhhuong
Em đăng ký tham gia mua cổ phần 50 trẹo, đồng thời đăng ký làm 1 user đầu tiên.
Sản phẩm em muốn "phân phối" là dịch vụ Relooking, do chuyên gia stylist Pháp phục vụ. Hehehe
Vietnam yeu dau
ÔI ôi, Zì rắc thính thơm và hấp dẫn quá,
Bá Lý
Em thẻ Viếp xanh chắc chỉ được mua nhõn 25 trẹo Cụ, chán chán là. He he..
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Zưng các cô biết là tầm-nhiền của Zì vĩđại đéo-thể ngắn như thế. Zì cần zựfòng cho cả trẹo users, với cả ngàn servers. Việc nài hehe chắc các cô biết thừa là đéo đơnjản.@ Ai đó
Chính vì vậy mới cần thằng Architect giỏi đoá Dì. Hehe, thính này Diz rắc không đớp nhẽ phí.
Vấn đề còn lại nữa, là xem Dì câu bọn user nàm thao nữa thôi.
[/si][/co]
Nguyễn Tinh Tế
Nhớ mói ngài nào anh Zì Lỗn li khai Cà Fò thành lạp quán Bựa một mình một chợ múa gại vườn hoang. Thoắt cái đã thu phí thành viên và tiến tới IPO(*).
Chuyện đó đéo ai ngờ thật CACC ạh.
Tôi âng cái bụng nhất câu "kiến thức mà đéo hái được ra tiền thì chỉ là mớ rác rưởi hông hơn hông kém" của anh nào quên mẹ.
Về khoản đong gạo, tôi thật ngả mũ chào đồng thời sin phép địt cụ quí anh Zì Lỗn phát thật chịnh chọng cho có trước có sao.
Unknown
Con Dì đang hưng phấn mới vụ thu xèng vào BaiBoc được ngàn mấy nên giờ đẻ ga idead về B2B.
Anh nói cho con Dì biết giờ mà ga B2B hay cả Social E-Commerce đều ăn cứt mới tụi chodientu.vn, 5giay.vn,... hay thằng mới ga này sanmoingay.vn cũng đang ngáp ngáp.
Chi phí đầu tư 1 dự án B2B không phải là nhỏ, coding(pro), server, SEO-SEM...lèo tèo cũng 500tr chai sống được 6 tháng, nếu ko có ma nào đăng coi như xong hehe.
Hay Dì (dzà hói) đang ví mình là con Zuch cưởi trâu ở Sapa, haha.. đúng là hoang tưởng nặng
Second Lieutenant
This recipient is currently unable to receive money.
Liệu liệu mà giải quyết nhanh nha mụ.
Anonymous
Hehe chết cười mới con Zích Gồng
Ziêng cái vụ con nài zính B2B với Chodientu.com mới cả 5giay.com là Zì biết con nài đéo có một chút ýtưởng nầu về B2B gòi.
B2B cần đéo jì SEM mới SEO của cô hả? Con nài bị làm sao thế? Ngộ-chữ?
Cho ziềm-hàng Zì thoảimái. Zưng có ziềm được không mới là vướnđề.
Anonymous
Thươngmại điệntử Lừa như cái buồi. Sure luôn. Đến jờ mà các tinhhoa Bựa vưỡn đéo có kháiniệm về Paypal, thì mong đéo jì nhânzân cầnlao zùng e-commerce.
Thế nên Zì đã loại bỏ luôn các ýtưởng B2C như eBay Amazon (đéo thèm nói bọn Chodientu, 5Giay.. nha) ga khỏi đầulâu.
Cái Zì hướng tới là e-business. Các cô có fânbiệt nổi e-commerce với e-business không hả bọn văncông đầu bò?
Unknown
nhờ Di xóa dùm cồng dư
Kinh Luân
Đù móa kon Nổ!
Lão khen. Bài này kon biên khaisáng nhiều vấnđề liênquan đến ÔngLOG (đã định hình, chuẩnbị để địnhvị, địnhgiá). Lão gọi ÔngLOG mà đéo văncông nào thắcmắc là sao hỉ??? - Bâygiờ qua bài thươnghiệu này, các văn công cóthể hiểu rồi đó.
Riêng đối với lão, giátrị vănbựa như văn lácải thôi, phải gạn! Vì sao ư? Văn bựa khác đéo gì tờgiấy để đựng chữ (phươngthức chuyểntải, thểhiện từ đàolao). Giá trịnó đã chuyểntải hết mẹ vào ÔngLOG rồi!!! Cái này mới là xèng hiểu chưa?! Là sảnlượng vĩmô mà sau này kon Nổ cóthể lấy vào bàigiảng MBA đó. ÔngLOG giờ đây cũng như bứctranh đã được hoànthiện. Tácgiảs đéo được hưởng mà thằng cầm key - kon Nổ -sẽ được thừakế. (Kon đừng bực lão nhé, mặc dầu kon rất có công tạo nên ÔngLOG; nhưng đéo phải là tất cả)
Mà đặcbiệt hơn nữa, ÔngLOG có giátrị matúy, giống như tượng tín ngưỡng vậy! Tácgiảs của bứctượng lúcđầu cũng đéo biết. hô hô hô. thế mới tài!
Chuyện thanhtoán điệntử, kon Nổ có thể phải cámơn kon Đầubò nào (???) mà kon vẫn hay chưởi đấy. Kon tự tìm hiểu nhế.
ctnp123
Thú thật tôi cũng đéo hiểu lồn gì mấy, nhưng vẫn máu nghiên cứu và chiến thế mới tài.
Dcm, gì chứ cứ tiền là tôi ưng
Anonymous
Nhiền tấtcả các trang web hàng đầu (về lượng viều) ở Lừa đều ngậpngụa quảngcáo. Hết quảngcáo kiểu GIF Banner nhấpnhái xanh-đỏ, lại đến Popup Windows khiến người ta điên mẹ đầulâu, hết Popup Popdown lại đến Flash Transparent Animated chắn luôn cả màn-hình..
Như vậy thấy ngai, website Lừa, zù có đến cả tỷ viều, vẫn chỉ có-thể sống bằng quảngcáo truyềnthống, theo lối PPC hoặc PPV (là jì mời gúc).
Mà địt mẹ, quảngcáo truyềnthống online thì 30 năm nữa cũng đéo bằng tivi được.
Zì đéo ngu & ngắn đến mức như thế.
Các cô đã từng vầu sân chơi golf chưa? Nếu đã, hẳn các cô có-thể đoán ra một fần concept của Zì hehe.
Anonymous
Con 123 nài bị làm sao thế? Đéo hiểu thì sao lại bỏ xèng?
Unknown
thế anh cũng chờ coi e-business concept của con Dì vĩ đại cở nào?
online business thì làm nhanh và ngay đi, đừng có lý thuyết nha con Dì ngẫn
Anonymous
Con Zích Gồng càng nói càng ngu. Làm ngai và luôn được thì Zì đã làm từ lâu gòi, đéo chờ đến cô fải nhắc. Làm đéo jì có xèng nó gớt vầu loa nhanh thế?
Chỉ ziêng concept, Zì fải mất cả chục năm. Cái nài là hên-sui. Con Tơn bạn Zì nghiênkíu vài chục năm đéo ăn thua, tựzưng bị trái táo gớt vầu đầulâu, thế là nghĩ ra luật vạnvật hấpzẫn.
ctnp123
Ơ Zì không thấy tôi nói "nghiên cứu và chiến" à?
Riêng vụ này, đầu tư theo Zì cũng như ham vào Paibox, thương hiệu quán Bựa của Zì đã là 1 phần đảm bảo cho thương vụ.
Dcm, bất quá thì coi như mất con Wawe tầu chứ đéo. Nhẽ uy tín của Zì chỉ đáng nhiêu đó khà khà
Anonymous
Sắp tới Zì cần một hoặc vài con Linux Admin cỡ gộc, zưng fải sống ở Nụi. Zì vưỡn chưa tin được bọn Lừa làm việc remotely, nên bọn Kìu là Zì hehe sin trào. Con nầu đápứng được thì nói Zì coi.
Anonymous
Zì suống đường đã. Sin trào và hẹn gặp lại.
Unknown
“Cái Zì hướng tới là e-business. Các cô có fânbiệt nổi e-commerce với e-business không hả bọn văncông đầu bò?”@Zì
Trước khi đoc ở đây thì em thậm chí còn chả biết B2B là jì nữa hehe…nhưng em đang hỏi thằng Gúc
Bai jờ em coi Zì là một kênh đầu tư mạo-hiểm hehe… Mạo hiểm thì đương nhiên nhiều rủi ro nhưng mà rất thú vị. Hy vọng lần nài Zì không cho bọn em ăn bánh vẽ như ý tướng mở Bar KOA ngài nọ.
Con Tơn chỉ bị 1 trái táo rơi vầu đầu lâu mà nải ra ý tưởng . Nên concept bất hủ của Zì xứng tầm với một quả búa tạ gớt vào . Hy vọng Zì vẫn còn nguyên ven cái quả gáo zừa trọc lóc nha Zì [:o.]
Unknown
Búa tạ đao gòi moi còm ra họ chị cái, lần nào cũng mất hút là sao ?
Sất
[co="blue"]Concept B2B của anh Hoàng có đăng ký để protected by law được không, nếu không được thì ăn cứt cho sớm, làm B2B anh nghĩ ăn nhau về data thôi, user data mới là tài sản của B2B hay social network, bọn Lừa hầu như vẫn đéo phân biệt được cái này nên những ông chodientu, 5giay vẫn đếm hít ăn tiền sẽ đéo bâu giờ phát triển hơn được. Hay tỷ như con facebook, có khoảng 900 trẹo user, giá IPO tính là 100 tỷ Tơn, địt con mẹ, quá mắc, chia ra là 1000Ton / user, riêng anh có mẹ 3 active account rùi hehe. Giá cỏ cánh của Facebook nhẽ còn down nữa. [/co]
minhhuong
Trước giờ em chỉ hehe "thành thạo" trả tiền cho trang B2B thôi [:O.] .
Nên xét về giao diện cho user thì rành, biết chắc là nhờ nó em có nhiều cửa hàng mới order haha.
Đấy, biết có mỗi thế thôi, chứ đúng là đếch bâu giờ đặt câu hỏi là chính cái bọn làm giao diện ấy kỹ thuật - concept tổ chức đằng sau ntn.
Trung Tướng làm hẳn 1 bài riêng đê cho nó tập trung.
Bá Lý
Đủ moá, mưa gió thế nài Dì xuống đường làm đéo? Em vừa về nhà, ngập to phết.
Đương đi qua mấy cái cây bị cành mục rơi mẹ vào kiếng đánh bốp, mai mà đéo vỡ, he he. Video x-driven ghi lại trông chả gõ gàng đéo gì, thế mới tài.
BẦN NÔNG LỪA
B2B là business to business là giao dịch thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp với nhau, doanh nghiệp ở các nước phát triển hiện nay hầu hết đã dùng loại hình giao dịch này để làm ăn với nhau, trong khi lừa vẫn còn mò mẩm và đếch có qui chuẩn gì cả.
Trong đó chuẩn quản trị doanh nghiệp ERP dùng DATA của bọn Oracle hay SAP đã được sử dụng ở các nước phát triển rất lâu rồi nhưng ở lừa hiên rất ít doanh nghiệp áp dụng vì nhiều lý do, và suy nghĩ kiểu bần nông là lý do nặng nhất.
Nhưng các doanh nghiệp lừa muốn hội nhập quốc tế thì kiểu gì cũng phải hướng tới B2B, nếu không thì cạnh tranh và hội nhập thế nào được.
B2C là giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với end-user (business to customer), khi mà B2B còn là khái niệm rất mơ hồ với hầu hết doanh nghiệp lừa thì làm sao phát triển và sống được với B2C.
Hơn nữa trong hoàn cảnh mà đa phần nhân dân lừa còn dùng xèng mặt và mù thương mại điện tử thì sống thể đéo nào được B2C, vì thế mấy con làm B2C kiểu như alibaba hay paypal hiện chưa thể phất lên được ở lừa.
Bá Lý
Anh Bần Nông còn chưa về đi bú bia à? Giờ nài còn ngồi cồng là sâu?
Hôm nai Nụi mưa to quá, nhẽ thêm tiếng nữa là ngập hết các con đường.
Meomeo
[im]http://www.linternaute.com/sortir/escap/sudest/cannes/diaporama/14.shtml[/im]
Meomeo
@Zì: Trước e sống ở Nice, vì e học ở đó mà. Giờ thì cạnh Cannes. Cuối tuần e hay dạo ở La Croisette; tháng 7 thì xem festival pháo hoa. Độ ở Pháp, Zì có con vện Phớp nào ko?
Bá Lý
Hôm nai mưa kinh thật, đến giờ vưỡn chưa thấy tạnh.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DN2xo8eIr8o&feature=youtu.be]
Anonymous
Gồng đang nóng dư ông Choá, nhẽ mây mưa chưa tới.
Anonymous
Zì zìa đây gòi. Nụi jờ vưỡn còn mưa, các văncông ạ.
@em Meo
Thế ga là em ở Cannes hehe. Tìnhyêu của Zì, như là Fồng ở Lừa ý.
Zì đi đâu mà không có vện chứ hehe nổ đấy thế mới tài. Ở Cannes Zì có hẳn một vện lạ, là một em Miên hehe thế mới tài. Ở Nice thì có một em Cuba thế cũng tài.
Buổi chiều ở Cannes Zì thường cỡi sea-bus ra đảo Sta Margarita tắm chuồng, gòi về zẫy quán cạnh fáođài cổ bú bia tươi mới cắn đôi ông ngao ông hến.
Ngoạiô Cannes thì nhà khoảng 400K Oi là ở được. Ziệntích đất không thèm tính thế mới tài (đàng sau nhà có-thể lấn-chiếm thêm hehe), ziệntích nhà tầm 150m, có gara, có vườn. Nếu có bể bơi thì mắc hơn chút, zưng hiếm có cái nầu tới trẹo Oi, vì trẹo Oi là của jới nhà-jầu hehe. Tầm 2 trẹo Oi thì là lâuđài mẹ.
Sang đấy đi học gòi cưới một con bảnxứ là thànhcông nhớn của cuộc-đời gòi. Zì thấy thảmhại cho bọn nầu qua Tai học mà vưỡn cặpkè mới một con Lừa, trông đầnđộn zất.
Anonymous
Đạilộ La Croisette ở Cannes là ông fố ngon nhất Cannes. Em Meo nhà ở đó thì hoành quá Zì gato zất.
Buổi chiều, xe Ferr đỏ mới Lambor vàng nổ váng jời zọc fố fổ, gòi chại thẳng qua Monaco uýnh bạc đến đêm. Nếu Zì sống ở Cannes thì kiểu đéo jì cũng fải sắm một ông Lambor fi cho máo.
Ngài hội fáo-hoa, Zì nằm bên hè fố fổ, vửa gãi zái sột-sồn-sột vửa bú bia, nhiền fáo bai-bai-bai cũng taonhã fết.
Anonymous
Nice cũng có nhiều sòng bạc, thế zưng đéo hiểu sao jới thượngliu vưỡn cứ cắn-bú nonê ở Cannes xong thì fi qua Nice sang Monaco uýnh. Thế mới tài. Đó nhẽ là nhờ thươnghiệu, các văncông ạ.
Anonymous
La Croisette của em Meo đây. Kháchsạn ở đây cũng không đắt mấy. 5* tầm 400-500 Oi/đêm.
[img=http://frenchsummerclasses.com/medias/cannes1.jpg]
Anonymous
Một biệthự Địa Trung Hải xinhxinh như nài já khoảng 200-300K Oi:
[img=http://imageseu.holiday-rentals.co.uk/vd2/files/HR/400x300/6/18657/17118_1293293131897.jpg]
Có đủ cả vườn, cổng, garage, sea-view.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Ôi địt cụ anh Lý,
Anh có ông xe 4 bánh đẹp đẹp là. Anh làm tôi Gato rất! Không những thế, xe xẻ còn lội được cả sông nữa.
Tôi ngưỡng mộ quá!
[/si][/co]
Meomeo
Zì kiếm đâu cái ảnh La Croisette đẹp phết nhở. Đă là tụi thượng lưu thì chúng phải thích những chỗ chọn lọc đắt tiền như Cannes và Monaco. Nice là thành phố lớn nhưng bình dân. Vào sòng bạc ở Nice gặp nhiều tụi da vàng, mũi tẹt rất.
Việtnam yêu dấu
@miumiu
Hôm trước miumiu nói đi xem nhà ở Địa Trung Hải Zấu, nhà có thể phóng tầm con mắt ra biển Zấu vẫn chưa thể tưởng tượng ga nó dư lào. Zì bốt quả anh lên dòm đẹp ghê.
@Zì có bữa nào lê la ở Nhựt hông Zì?
Meomeo
úi Zì ơi, giá như Zì nói ko update rùi. E đồng ý là nếu muốn mua nhà ở xa xa thành phố, cỡ ít nhất trên 30 km thì có thể, chứ gần biển như quả nhà Zì post đừng có mơ quãng 200-300K Oi nghe
Anonymous
Chết cười con Lý chại xe chở sếp hai sao mà như bò ga đường thế.
Meomeo
Vợ chồng e chỉ có độ 300k Euros mà còn chỉ dám mơ một con chung cư, cỡ 60-70m2, xa xa nhìn thấy biển
Anonymous
@em Zấu
Zì lâulâu gòi chưa qua Nhựt. Em ở thịtrấn nầu bển thế hehe.
Việtnam yêu dấu
Xem cái Video của anh Lý mà nhớ Nụi mênh mang mênh mang, mênh mang.
Chả biết mẫy thằng bạn Nhựt nói thiệt hai nói đểu, nó sang Nụi du lịt zìa nói gằng tao thấy Nụi đáng yêu gất, vui gất, ko quá khô khan dư Tokio.
Dưng khi hỏi nó rằng mày có quay lại Nụi lần nữa hông, nó bẩu du lịt thì được chứ ở thì nó dí buồi vầu hề hề thế mới tài
Anonymous
@em Meo
Já nhà bên Tai Mẽo có tăng vèovèo như Lừa đâu. Đấy là já nhà ngoạiô Cannes hồi 2010 mà em.
Meomeo
Nhưng e thích sống ở Cagnes sur mer Zì ợ, cũng là thành phố biển, nếu tính dọc theo đường biển thì nó nằm giữa Cannes và Nice. Một thành phố nhỏ,rất dễ thương, ít người và toàn các bô lão
Anonymous
@em Meo
Quả villa nài já 240K Oi đây em. Cũng sea-view, nhà xây đá kiểu thựczân chính gốc Địa Trung Hải:
Nhà Cannes
Giáo Quèn
[si="6"][co="blue"]Lừa Ông said... (694)
Địt cuôn mệ
Định chạy đi rồi thì lại nhìn thấy anh Quèn khen cafe Vy, nhẽ có phải cái quán nằm góc xéo New-World?
--------------------------------
Chính xác đấy con Lừa, mịa nó bán cafe như nó thì mình chỉ ước lấy được con vợ có quán cafe như nó thôi. hic..
Mịa, khách vào đéo cần, cứ ngồi ngoài đường mà bú cafe.
ĐCM nó, mấy lần ra mà đéo có chỗ ngồi đành phải bỏ đi. Buôn bán như vậy mà Lừa vẫn rúc đầu vào (trong đó có mình). Thế mới tài !!!
Nó sắp mở thêm cái nữa ở đoạn Đinh Tiên Hoàng & Nguyễn Văn Thủ gòi[/co][/si]
Anonymous
@em Meo mà mua nhà fố thì 300K Oi chungcư 60m2 là đúng gòi còn jì. Mà ở La Croisette thế là zẻ gòi.
Việtnam yêu dấu
Zấu ở Tokio TT ạ
Tháng 4 cũng hanami aka ngắm hoa anh đào) tháng 7 cũng hanabi aka ngắm pháo hoa tao nhã fết. Mỗi tội cái gì gì gì cái gì cũng đắt.
Anonymous
@em Meo hehe Cagnes Sur Mer thì Zì đã ngủ ở đó 1 đêm. Fố bé tẹoteo cổkiếng, zưng mà thích thật. Đúng là thiênđàng.
Giáo Quèn
[si="6"][co="blue"]
Zì lâulâu gòi chưa qua Nhựt. Em ở thịtrấn nầu bển thế hehe.
------------------------------------
Ơ ! ĐCM con Zì An Hoàng chỗ đéo nào cũng có đi gòi thế nhẩy?
ĐM, hay Zì ở nhà chơi trò Du lịch qua màn ảnh đấy ? hoho
Zì đi Myanmar chưa nhỉ ? Xứ đấy nghe đồn có cơ hội kiếm xèng hơn xứ Lừa phải không Zì? [/co][/si]
Anonymous
@em Zấu ở Tôkiô thì Zì không thích hehe. Chỉ được cái đông người.
Việtnam yêu dấu
Tokio chỉ được cái đông người đúng gòi Zì, thế Zì thích ở đâu trên cái quốc đảo nầy Zì. Hokkaido xa xôi gió rét, kyoto cổ kính hay Fukuoka trẻ trung lắm phò hở Zì?
Anonymous
@con Quèn
Ở Quán cũ Zì có hẳn bài kể về Miến gòi còn jì, bỏ 300 Tơn qua bển một chuyến mà coi đi con nài. Nghe kể đéo ăn-thua đâu.
Meomeo
Nhà, đất ở vùng Côte d'azur này chẳng bao giờ bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, và nó đắt ngang ngửa Paris Zì ạ. Trong khi giá nhà đất hiện giờ đang giảm ở khắp nơi, thì ở đây vẫn giữ nguyên, hoặc tăng.
Đơn giản chỉ vì đây là vùng đất quá tuyệt vời để sống (nếu như có tiền): biển, núi, khí hậu tuyệt vời, an ninh, y tế xã hội tốt. Vì thế tụi Ý, Nga, Anh...sang đây như nhà chúng. Hầu như những biệt thự ngon ngon ở đây là nhà ko biết thứ bao nhiêu của chúng
E đi xem nhà mấy tháng nay rồi, cứ đứng ngẩn ngơ trước những ngôi nhà đẹp, đóng cửa im ỉm, vì chủ chúng toàn là người nước ngoài, có khi cả năm chúng sang đây được vài ngày.
Anonymous
@em Zấu hehe Fukuoka Zì thích Zì thích.
Anonymous
Tôkiô của em Zấu đông như Thâm Trấn của Tào. Đủ máo lúc tan-tầm thì đông kinhkhủngtởm, người chen nhao như các ông kìu, 1m2 nhẽ fải có 4 mạng, fỏng em?
Anonymous
Đúng là nhà đẹp ở vùng em Meo thì tuyền là vôchủ hehe, vì chủ tuyền là đạija bên Đông Âu hoặc Trung Đông. Bỏn mua gòi vứt đó, còn không thèm cho thuê nữa. Một năm nộp vài ngàn xèng thuế như muỗi.
Zân đó có nhà đẹp thì bán mẹ đi cho bọn Nga Ngố hoặc Ả Zập lấy xèng, gòi kéo nhao đi ở nhà xấu.
Việtnam yêu dấu
hehe, nói đến Phò là Zì thích, Zì thích.
Thực ra Phò ở Nhựt thì anywhere cũng sẵn vì đó là cả một ngành CN của Nhựt, dưng ở Fukuoka nó giống như Gồng nhà mềnh ý, thoáng hơn, được qui hoạch để ăn chơi giải trí.
Thực ga tôkiô cũng có nhiều cái hay lắm, tất cả mọi dịch vụ công đều hoàn hảo từ y tế, an ninh, giải trí...Nhưng nó ko coi là thành phố đáng sống vì hai lí do một là quá đắt đỏ, hai là áp lực công việc cao, bọn Nhựt nó làm việc như trâu điên
Meomeo
Zì yêu đã ưu ái đến Saint Tropez chưa? Bọn Việt khi chưa sang Pháp lần nào cũng cao giọng "Khi nào sang Pháp du lịch anh sẽ đến Paris và Saint Tropez", nào đâu biết Saint Tropez bé bằng cái cu baby, mà cũng chẳng có mẹ gì
Zì có yêu Paris ko? E là e yêu cỏn rất
Anonymous
Lần sau Zì sang chỗ em Meo thì hehe Zì đi thuê căn-hộ ở, chứ không đi kháchsạn nữa. Khoảng 5-600 Oi là thuê trọn tuần 1 căn 2 buồng ngủ, có đủ bếpnúc đunnấu, bancông ngắm bể. Như cái nài nài
Việtnam yêu dấu
Tôkiô của em Zấu đông như Thâm Trấn của Tào. Đủ máo lúc tan-tầm thì đông kinhkhủngtởm, người chen nhao như các ông kìu, 1m2 nhẽ fải có 4 mạng, fỏng em @Zì
Bỏn bọn nhiều người Zì ạ, có 8 trẹo mạng, em chưa qua Tâm Trấn dưng mờ chả hiểu tại sâu lại chả nhìn thấy nó đông trừ ở các ga xe điện và các khu trung tâm giải trí. Chả bao giờ nhìn thấy bỏn bọn tắc đường, thế mới tài, chả nhìn thấy người đao, hình dư bỏn bọn kéo nhau ngồi trong tào điện hết.
Hệ thống tàu điện của Tookio thì vầu bậc nhất thế giới
Anonymous
Paris thì có ai mà không yêu hả em Meo. Em gọi Bắp Ngô lên mà bàn về Paris hehe.
Anonymous
Cănhộ có 600 Oi/tuần mà có cả cái nài mới tài:
[img=http://imageseu.holiday-rentals.co.uk/vd2/files/HR/400x300/9c/1009416/414318_9.jpg]
Anonymous
Thôi hehe Zì đi tọa đây tí zậy coi đá banh
Meomeo
Đúng đó Zì, chỗ này rất tuyệt, biển trước mặt, xung quanh là các nhà hàng ko quá đắt, đối diện có cái fastfoot Indochine ngon phết, lại rẻ nữa, e hay ăn ở đó. Muốn có phò thì chỉ quãng 2-3km về phía Nice. Mà lại gần nhà Meo nữa chứ, Zì cho Meo yết kiến Zì
DragonFly
Nghe Zì Mọi nổ với Vàng Son Pháp-Nhật đéo biết có chém jó không nhưng anh cũng ngại cỏn phết. Hệ Hệ
Các em gật đầu như bổ củi và rất đang ăn nhời thì Zì phải đi tọa vì nói nữa lộ mẹ nó đòn du lịch qua Gúc.
Phải công nhận Zì mọi đi du lịch hồi xưa nhẽ phải vác theo cả trăm tờ giấy A4 để ghi chép lại để chém jó. Hệ Hệ
P/s: Bao jờ Zì cho anh mượn tập bản thảo " Vừa đi đường vừa kể chuyện.." của Zì để anh đi đong gái với nhá. Hệ Hệ
Meomeo
A Lai đây ròi, hôm nay a có Gia Cát Dự gì hông?
Bá Lý
Tôi đi đón sếp dì ạ, địt mẹ, đằng nào cũng đéo về sớm được nên tôi chả vội đéo gì, sếp tôi đang học mẫu giáo lớn.
Địt mẹ, bọn bần nông ngài thường đã vô tổ chức mẹ, hôm nào giời mưa thì thôi dồi luôn, bỏn bất chấp mẹ đèn đỏ mới cả hiệu lệnh giao thông, tất cả cùng lao mẹ ra giữa ngã tư xong đứng đùn mẹ cả đống ở đái. Thật là vãi lồn.
Giời mưa to, tốt nhất là đi chậm, thật chậm cho lành, bọn chại oai tào có thể bất ngờ lao mẹ ra từ 1 ngõ hoặc đuôi xe đang dừng.
DragonFly
A Lai đây ròi, hôm nay a có Gia Cát Dự gì hông?@ Meo da rám nắng
-----------
Anh nhận Ý & TBN tỉ số dự đoán của anh là Ý ăn 2-1 còn TBN ăn 3-1. Hệ Hệ
P/s: Đừng nghe anh mà bán nhà. Hệ Hệ
Zật
Zì nhồn, bỏ ngay mấy chiện phiếm đi, anh quantâm mới dự án B2B của Zì một cách nghiêmtúc. Về B2B, anh đã thamkhảo, thamgia và chứngkiến nhiều dự án B2B kiểu
- Chợ ứngdụng, such as App Store ...
- Chợ thươngmại điệntử, such as vatgia ...
- Chợ giáodục, cái nầy thằng bạn anh mần. Nó thuê chiêngia về để tạo content. Vưỡn đang vất vưởng
...
Anh quantâm tới project này của con Zì một cách nghiêmtúc. Con Zì nếu cần tàihèn sứcmọn của anh thì ới nhé!
Anonymous
Bà Dzì nói lại cho nhà em với tại sao concept của MySpace lại không đột-phá? Khi nó ra đời thì có gì là Social Networking ? Hai chữ này chỉ có sau khi My Space đã là một trào-lưu của web portal (coining a concept) người ta đặt tên là thế.
Khi chưa có Facebook và Twitter thi MySpace đã là king of the hill. Và như nhà anh đang nói về "brand positioning" thì cũng phải có "brand repositioning". Việc là sai một ly, đi một dặm. MySpace đã không thể đổi mới ra khỏi lãnh vực "music and entertainment portal", trong khi Facebook có nhiều phần mới. Và một lỗi lớn là không thể đánh dẹp "scam, fraud and phishing". Chẳng tên nào thích bị dính vào phần này đâu.
Nếu không có concept thì News Corp của Rupert Murdoch mua làm gì với giá gần 600 triệu vào năm 2005 sau khi vượt qua ViaCom ? Rupert Murdoch lại không là một brand name trong giới truyền thông thì ai dám nhận hiệu này. Vậy mà cũng không vực dậy được từ năm 2008 và mới đây bán lại chỉ còn 35 triệu vào năm 2011.
Và chắc chắn Apple cũng không dại khi đổ nhiều tiền cho Ping concept của mình để bán nhạc trong iTunes. Đó cũng là chuyên về Social Networking, có brand positioning rõ rệt. Nhưng hiện tại thì sẽ bỏ vì Mac iOS mới sẽ chơi với ... Facebook. Và chính Facebook theo như lời đồn từ giới kinh-tài sẽ vào phần mobile-phone. Vì với 1 tỷ accounts có lẽ không hơn nữa. Vụ iPO hôm nọ là để lấy tiền làm phần này, repositioning and transition.
Mau lên bục thuyết trình về "brand positioning" cho nghe với, xem có như thầy nhà em giảng tại trường không. Cụ thể như phải làm gì, câu hỏi đặt ra là gì. Nhà em vẫn thấy họ bảo muôn việc cần "objective / strategy". Nộp bài business case study mà không có rõ phần này thì bài điểm rất thấp ạ.
Cô "con mèo meomeo", vào đây để học và hỏi, không thể chê dốt ai được. Có nhu cầu thì hỏi, sai thì chỉnh và cũng update những gì mình biết luôn.
« Tout ce que je sais, c’est que je ne sais rien. » - Socrate
Và cô "đã có chồng" thì đây
« Dans tous les cas, mariez-vous. Si vous tombez sur une bonne épouse, vous serez heureux ; et si vous tombez sur une mauvaise, vous deviendrez philosophe, ce qui est excellent pour l’homme. »
Không muốn anh chồng thành philosophe như cụ Socrate nhở.
Zật
MySpace cũng éo phải con đầutiên mần mạng-xã-hội. Một trong những con đầutiên có thể kể đến là Friendster. Con Facebook ra đời rút kinhnghiệm được rất nhiều từ thấtbại của con nầy. Thế nên, những dạo đầu của con Facebook, chiếnlược của con cỏn là:
- Rất hạn chế mở rộng thànhviên, vì sự bùngnổ thànhviên dẫn đến sự bùngnổ không kiểmsoát được của server - điều mà lúc start up con FB ko đủ tiềm lực tàichính để duytrì.
- Chính sách mần xèng. Con Sean Parker và con Mark đã rất tỉnhtáo. FB ko quảng cáo một cách tùmlum mà các quảngcáo xuất hiện một cách kínđáo và tếnhị. Theo quanđiêm của Dad, xèng đến từ social network, phải từ các nguồn sau, theo thứ tự ưutiên giảm dần
+ Membership Fee
+ Venture Capital
+ Ad
=> Quảng cáo nên là thứ cuối cùng các cô suy nghĩ tới.
Meomeo
@Phích To: e chê ai dốt vậy trời? E nhận tự khi chân ướt chân ráo vào đây là e cực cà rốt, vào đây cốt hóng học mà
Zật
Phải nói rằng, con Sean Parker mới là con đưa FB tới được giátrị như ngàynay. Con cỏn đã đập tan tưduy bầnnông của bọn kỹthuật như con Mark, hay tiểuthương như con Saverin. Chiếnlược mần business, marketing hay financial của cỏn đập tan mấy đoạn code vớvẩn của con Mark và đồngbọn. Với quanđiểm của Dad, Sean mới là người thayđổi thếgiới, not Mark!
Meomeo
@Lai: e cũng mong sao như a dự. E ko có máu me cờ bạc cá độ đâu, thi thoảng cá với Zì cho vui thôi.
Zật
Dad đã từng suynghĩ về môhình B2B trong thươngmại điệntử. Dad đã dự định xâydựng môhình Business Market theo kiểu price-based services:
+ nơi các con bánlẻ có thể do business thông qua trunggian;
+ nơi bọn bầnnông các cô có thể online buy/sell hànghóa một cách chủđộng mà không phải truycập vào rất nhiều bọn supplier;
+ nơi các bọn bánlẻ thuthập thôngtin từ đốithủ về chínhsách giá, từ đó có chínhsách ngon hơn bọn bỏn;
+ nơi bọn bầnnông các cô có thể cấuhình thôngtin về giá sảnphẩm
+ nơi cungcấp chuỗi đại ý bảnlẻ trunggian
+ nơi cungcấp dịchvụ ecommerce social network: raovặt, đấu giá ...
...
Còn rất nhiều tiện ích khác mà các cô có thể khai thác được từ giá của sản phẩm... gọi là price-based services
Zật
Ví dụ, trong ví các cô có 8M mà rất muốn sởhữu một ông iphone 5. Lúcnày, bọn supplier toàn bán với giá >15M. Cô có thể vào B2B site để cấuhình, đạiloại:
- Hãy gửi tinnhắn cho tao ngay khi một con nào đó bán iphone5 với giá 8M
=> Sướng không? Sướng bỏ mẹ
Zật
(Tiếp tục) Về lợiích của bọn Supplier, có rất nhiều, nhưng tôi buồnngủ quá. Tôi chợp mắt tý rồi cồng tiếp
Bá Lý
Vụ nài tôi đéo gành, ngồi nghe anh Dad nổ vại.
Post a Comment