The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc)



Trung Tướng tại Dương Sóc


Photo by XYZ


Trung Tướng bắt-đầu phóngsự hànhhương Guilin (aka Quế Lâm) theo đúng phongcách Bựa, là ngược-dòng từ sau đến trước hehe, thế mới tài.

(1)

Ngày thứ tư cuộc hànhhương, Trung Tướng lên-đường nhằm Yangshuo (aka Dương Sóc, or Dương Sóc Huyện), thịtrấn dulịch tiếngtăm của Guilin, tươngtự Sapa ở Lừa, xa Guilin tầm 65Km.

Vé bus tuyến Guilin-Yangshuo giá chỉ 18 Khoai (tươngđương 60,000 Ông Cụ), nhưng Trung Tướng lại chọn cỡi minibus từ Guilin tới Yangdi (aka Dương Đê), làng dulịch trên sông Ly (aka Ly Giang cốhương bấthủ), rồi cỡi thuyền-máy từ Yangdi tới Yangshuo, giá tận 160 Khoai.

(2)

Yangdi nằm giữa núinon bíhiểm và nghèotúng và sạchsẽ, như này:


Photo by XYZ


Đây phố-dốc Yangdi mỗi năm đón 3-4 triệu dukhách, bằng mẹ toànbộ Xứ Lừa:


Photo by XYZ


Các cô thấy bờ-tre bến-nước con-đò không? Hehe Lừa nhở. Một trong những thằng chổng đít vào các cô là Bựa Gộc.

(3)

Dân Yangdi (90% Choang) kiếm-sống bằng các mẹt hàng lìutìu như này:


Photo by XYZ


Phía trái hình là bó súng-bắn-cá, nhưng không bắn ra tên hay đạn, mà ra nước cống, thế mới tài. Dukhách chơi sông Ly thích món mỏn, như kiểu Lừa thích tòhe hoặc trống-bỏi, chả để làm đéo gì, đơngiản một thói-quen bầnnông ngớngẩn.

(4)

Bonus mời các cô đọc quả khẩuhiệu tiếng Mẽo Yangdi này, ngay bến-thuyền, không cười thì bú cặc:


Photo by XYZ


(5)

Trậptrùng thuyền Choang chờ khách dạo Ly Giang:


Photo by XYZ


Còn đây, tầu-thủy cruise-ship chuyêntuyến Guilin-Yangshuo giá vé tận 300-1,000 Khoai cho 65Km lữhành Li-river, cạnhtranh tànkhốc với thuyền-tre Yangdi:


Photo by XYZ


Trung Tướng không chọn món đấy, bởi hehe khó nói. Trung Tướng chọn mẹ món truyềnthống này:


Photo by XYZ


Các cô nghĩ thằng trong hình là tàicông Choang? Đéo phải hehe thế mới hiểm. Trung Tướng đíchthị him.

Các cô trông rõ thuyền Choang chưa? Đó must-be thuyền-tre, nhưng không bằng tre, mà bằng hehe đcmn nhựa.

(6)

Đây vàngson Mẽo cùng đội thuyền nhé:


Photo by XYZ


Đây bọn Bựa:


Photo by XYZ


Thằng bụng-ỏng là thằng XYZ.

(7)

Quãng 12h30 China-time, thuyền Trung Tướng xuấthành nhắm Yangshuo, xuôi dòng Ly nườmnượp nườmnượp:


Photo by XYZ


Trời mưa nhẹ, nên hình mờ như bườm ngựa, mời các cô thôngcảm. Hương quế thơm lừng mẹ sông Ly sorry nhưng đéo chụp-hình được hehe thế mới hiểm.

(8)

Tài già buồnbã thuyền không khách; Sóng nhọn ngổnngang gió rức đầu. Hehe thơ nhé:


Photo by XYZ


(9)

Yangshuo đây rồi đây rồi:


Photo by XYZ


Phòng kháchsạn giá 22 Tơn/đêm, rẻ hơn cả nhà-nghỉ Việt Trì. Sàn gỗ tựnhiên, toalét cẩmthạch, đủ modern facilities, thêm cute-balcony hệt Venezia:


Photo by XYZ


Ngõ kháchsạn tíhon nhưng không bứcbối:


Photo by XYZ


Dưới bancông, là ông suối nông lổnnhổn đá và rêu:


Photo by XYZ


Và mini Choang đùa-nghịch:


Photo by XYZ


(Còn tiếp)

(@2012)

Comments

1,922 comments

Page:


chandoi

Cô Pín bịp ạ. Tại sao nó hổng rút ra mà phải chờ người ta vào quay phim rồi nó mới rút ra. Người còn đông hơn biểu tình chống Nhật thì cô có chại đằng trời.



Simacai

[si="5"][co="green"]Anh Bín nhiền lại trong líp có đoạn 1 vàng son mọi bẩu thằng mọc sừng cầm ông súng lục (để ngay cạnh chân) vầu tỉn chết cả đôi đi không. Chị Lói nói chính xác, bọn lâu la nó bắt thằng mọi giữ nguyên hiện trường, động đậy nó nã vỡ đầu lâu..[/co][/si]



pín

Á Á địt mẹ chị Lói hoành có tiếng Ăng lê đây rồi , thằng chồng đã xin đc phép thuật gì đó kêu bằng black phép thuật, khiền lồn vợ nó cắn chặt thằng kia, nó kiếm đc 20k $ vụ nài
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=iSYcXLu3DEI&feature=autoplay&list=PLB74B7C5DF17ACB0E&playnext=2]

Anh còn cãi là xấuhổ đéo dám rút không ? khàkhà khà .



pín

à tôi nhầm 20k siling đéo phải đô mĩ khà khà



pín

Địt mẹ chị Lói hoành chại mẹ đâu rồi he he !!! chị nghe thủng tiếng Ăng lê chửa ?



pín

À à chị Lói hoành đâu rồi ?
Tóm lại vụ nài vợ chồng nó thông đồng nhao, gọi 1 phù thủy làm phép khóa lồn, thế là anh kia bị bẫy ông buồi trong đó, sau khi mặc cả đòi đủ 20k siling tiền kenya , chúng gọi 1 phù thủy đến giải ngố, cảnh sát mất 1h mà đéo lôi chúng ra đc , anh kia vào thẳng ATM rút tiền mặt sau khi đc mở khóa ông buồi .




pín

Tôi đã nói rồi, không đặt bẫy lồn thì có cái buồi giữ đc anh liền ông nằm iêm phăng-phắc khà khà , nó trèo ống máng trốn ngai :
[im]http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/04/28/1802904afamilydoisongmaidam3.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ nó cười con Bín. Câm mồm đi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ con Bín Nghé.

Chị phân tích đầy lý tính và logic thì đéo nghe, đi tin thằng mặt lồn mọi đen ở tận đéo đâu rằng cỏn dùng hé hé "Black Magic Dính Lồn"

Con Bín Nghé ra công viên cho ông ngỗng mổ mù fa chưa đó???



Địa Tặc Tinh

@Chuin: Đủ móa máihômtrước có cô bựa nào mang nick "song han" qua bên basàm nói jì về vụ cô Đạo cô Thơm mà bên đó nhặng xị cả lên, khinh bỉ cô Song Hàn, gán cho mác Tàu khựa .

Anh cho tôi xin cái link ngó qua chút được hông?



pín

@ chị Lói hoành .
Tôi thì đồng ý với chị, nhưng chị đéo đưa đc lí nào ra thì e rằng tôi với chị đéo cãi lại đc chi bộ khà khà .
Tóm lại lồn cắn đc chứ đéo phải không, chị đéo tin nhưng nó vẫn cắn đó .



pín

Bố cái địt mẹ con Sàm, mang tiếng hô-hào dân chủ, tôi sang cãi nhao vụ làm bè cá ở Cam danh, địt mẹ nó xóa mẹ hết cồng , tôi chửi tôi bẩu bố mài dí buồi vào cồng nhà mài nữa địt mẹ chúng mài .



Unknown

Ba Sàm, Ba Diện, Quan Làm Báo, Dân Làm Báo vân vân các cô phải coi đó là những xô cứt. Các cô phải tự tin rằng, thông tin, tư duy logic của mấy thằng lặt lồn đó không bằng các cô thì các cô mới ỉa vào đó được. Như con Pín là tôi biểu dương.

Địt mẹ các anh đang liếm bơ thừa sữa cặn, các anh kéo than tổ ong trong Sài Gòn như con Cọp, con Chun ... nếu các anh cần thông tin hãy hỏi chúng tôi, đừng rúc vào đó mà tung hô, bú buồi mấy thằng mặt lồn thì nó thấp bé cái tầm cu li của các anh đi.

Con Pín xa quê nhưng thức thời, tôi khen cô nức nở địt mẹ cô.



Nguyễn Tinh Tế

Chuyện tay không bắt cướp mần tôi nhớ đến một câu truyện cách đây không lâu về bi kịch của một cô gái ở tỉnh nào quên mẹ, nói chung thuộc tai-nam-bộ, tạm trú ở Gồng.

Số có lần ẻm bể hụi nên phải đền $3 MIL ông Cụ cho các hụi viên. Chuyện đéo có gì nếu mấy a sẩm đừng đến dập cửa nhà trọ và fun sơn đến trét đầy cửa gây áp lực cho ẻm.

Chiều hôm đó, người quanh khu trọ ngưởi được mùi xăng và khó bốc ngào ngạt trong fòng ẻm. Ẻm tự vẫn bằng cách tự thiêu ối giồi ôi.

Ẻm được đưa đi cứu kiệp thời. Bỏng 67%. Người chiệu mọi chi phí chính là bà mẹ ruột ở quê chứ ai địt con mẹ. Tổng chi quãng trăm MIL ông Cụ hơn.

Đau đớn, bi kịch, buồn tẻ, tăm tối. Phận Lừa luôn là thế.

Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người.



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Haha, địt con mẹ Pín bò, trong cái cờ líp đó , chắc nó dán bằng keo 502 mới dính được, haha! Nhưng thông cởm với con Pín chưa giải thích được thì đéo chịu đi ngủ, Cọp giải thích rằng tụi đen rất là ngu, chắc thằng kia đang địt thì con vợ bảo anh đừng rút ra, đã bị ếm bùa, rút ra hộc máo chết liền, phải đợi thầy tới giải..., thế là thằng đen sợ vãi cứt, phải nằm iêm, sợ hộc máo chết! hehe, giải thích vậy được chưa con pín bò! haha
Mà hình như con Pín bò ước mơ được kẹp buồi một lần, nói sự thật ra tiêu tan niềm ước mơ hy vọng của cỏn gồi! Mấy con mà thường xuyên phải địt cái lồn rộng là hay mơ ước cái ngược lại, là được lồn kẹp díh buồi mình, haha, ko biết có đúng với Con Pín bò nài hông ta...!
Con Đào dám cạnh khóe Cọp cu li kéo than con mẹ gì đó, chạm dzào nỗi đau là Cọp đạp cô bể dái nghe chưa, địt mẹ cô! ......[/co][/si]



Nguyễn Tinh Tế

Tôi he he có quà cho anh MẠc Râu và anh Gét tin tin thối Tai đai kẻo các ảnh lại giỗi he he địt con mẹ.

[im]http://imageshack.us/a/img145/9498/iodized.png[/im]



Chuin

@Cô Tắc Tinh: làm đéo jì còn nữa hả cô. Bọn trithức bên đó coi những ngôn từ bựa là mấtdại, gácgửi thì sao chúng để cho cô xem. Nhưng vẫn còn những còm phản hồi ở đai tri thức sàm
@Cô Cam: vụ nài tôi vô tình đọc được bên blog tôi theo dõi nên mới mò qua xem. Đủ móa mái con trithức bên đó hầuhết là a dua, chửi Bê chống Tàu là tài. Có đéo jì đao mà xem.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhiền ngắm bọn Lừa các cô, từ mọi phương diện, hết dung nhan cho đến cách đi đứng, nói năng, cắn bú, cư xử... Chị chỉ biết biểu cảm như thế nài nài địt con mẹ:

[im]https://i.chzbgr.com/completestore/12/5/22/BxcZLUMuxk27__ImJ29UDw2.gif[/im]



chandoi

Con Hồ là con đứng thấp hơn 12 cm mà địt cụ nổ như bom. Cố ví dụ 1 thứ gì cụ thể trình độ ( văn bằng hoặc chợ trời) của cô bằng 1/10 bọn đó anh coi thử, Cô thử 1 ví dụ đời con hơn gì ,trình độ cô có được gì hơn mà cô đòi đú đởn với dân Gòn ăn bơ thừa, sửa cặn.

Anh nghĩ rằng cô bày đặt lấy số má một cách vừa trơ trẻn vừa ngu dốt.



Unknown

@Cô Đói: Tôi dùng ẩn dụ "ăn bơ thừa sữa cặn" là chỉ các anh đang làm nail Cali, các anh cắt cỏ vườn nhà Torronto, hay xúc tuyết ở Đức lợn. Ngữ cơm kho tộ, canh cá lóc dư cô chưa được đứng trong hàng ngũ đó.

Tôi gọi hẳn tên một số thành phần nhỡ nhỡ, luôn nghĩ mình hơn người, chăm chỉ hóng hớt nhưng lỗ tai thông thẳng với lỗ mồm trên kia. Mong cô minh chứng.

Tôi theo dõi, cô nhẽ cũng tầm có số má. Tôi biết nhìn người, cô yên tâm và đừng ví tôi với con Cọp. Thành cô!



Chuin

A địt mẹ, hóa ga là cô Đào đang chửi tôi đái à. Địt mẹ, hai hai là. Đủ móa cô hãi chứngminh những jì cô hơn người khác (cụ tỉ tôi chẳng hạn) đi nhé. Địt mẹ cô nổ văng trời. Hehe.



chandoi

Địt mẹ các anh đang liếm bơ thừa sữa cặn, các anh kéo than tổ ong trong Sài Gòn như con Cọp, con Chun ... @Hồ.
Thứ 1: Cô không nên dùng từ...
Thứ 2: Con anh cũng đang ăn bơ thừa sửa cặn. Nhưng anh cam kết rằng con anh đủ trình độ dạy cô nhưng chưa chắc gì cô đã hiểu.

Anh ít nhiều cũng hiểu dụng í của cô.

Nhưng kiểu nói của cô không rõ ràng sẽ phản cảm cho rất nhiều bựa viên ở đây.

Anh khuyên rằng cô nên rút kinh nghiệm.



Unknown

Tôi không am hiểu chuyện gì cả các anh ạ. Điều tôi muốn nói với các anh là nếu chúng ta không chuyên sâu thì nên dựa cột mà hóng, để thiên hạ không biết chúng ta ngu si cõ nào. Trừ các vấn đề xã hội.

Tôi có thể nói chính xác các anh đang sống ở đâu dựa vào cái cách các anh phản ứng một vấn đề. Rất tiếc, những anh sống trong miền Nam nói hơi nhiều.

Ngoài Bắc, cũng tiếc thay, cũng có anh Ghét lèm bèm như gái goá mất gà. Anh có thể giàu, nhưng "giường chật manh chiếu nhỏ" nó mini hoá con người anh mất rồi, tiên sư bố anh.



nayel2006

Cô Đào hằn học nhể. A chê!!!
Mấy con tin tin chửi đổng lấy số má ngậm cha nó mõm lại cho nhờ. Địt mẹ các cô một ngày không sủa ông ổng mấy thứ cứt đái lên quán thì không chịu được à?
Cô khoai, cô get: Các cô mở mồm ra khoe già hói, mà lù moá các cô cũng chả khác đéo gì thằng ku nhà a khi đi kiết. Cứ xoèn xoẹt, tởm tởm là.Nhẽ đầu lâu các cô cũng chỉ để mọc tóc.Chấm hết;)



Dương Thường Trực

Con Đào khí lồn réo gì đến tên anh vậy? Địt mả bố nhà con này hãm lìn, ngứa mồm a? Rúc đầu vào cunt rồi ngoi lên anh dạy tiếp, địt con mẹ..!!



pín

Cọp giải thích rằng tụi đen rất là ngu, chắc thằng kia đang địt thì con vợ bảo anh đừng rút ra, đã bị ếm bùa, rút ra hộc máo chết liền, phải đợi thầy tới giải..., thế là thằng đen sợ vãi cứt, phải nằm iêm, sợ hộc máo chết! hehe, giải thích vậy được chưa con pín bò! haha

@ anh Cọp :
Anh giải thích hai quá, địt mẹ anh anh làm tôi sáng mát sáng lòng địt mẹ !!!
Địt mẹ đã có gan Địt trộm rồi mà còn sợ nó dọa hả ? cố dùng lí người Mông hả địt mẹ cô Cọp ?



Chuin

Đủ móa anh Cam Hồ, hehe.
Đéo ai cấm anh ngồi hóng cả, anh cứ tựdo giấu cái dốt của anh, và thật mừng cho anh vì đéo ai biết anh dốt thựcsự.
Tôi thừanhận tôi chỉ là một đứa ngu, ít kinh nghiệm cuộc sống, và tôi đéo sợ ai nói tôi ngu nếu họ chê tôi đúng. Tôi thái việc viết comment là một cách học hữudụng, một cách học đúng phươngpháp. Nó giúp tôi suy nghĩ và thực hành nhiều hơn.
Địt mẹ những đứa như anh tôi đoán chỉ là những đứa thấtbại trên đời, đéo có gan nói những gì mình nghĩ nó đúng, địt mẹ anh đéo có tư cách để chê tôi. Hehe.



Dương Thường Trực

Con 2006 là con nào, lên đây anh dạy thế nào là tin tin tinh hoa đây, địt con mẹ...! Già già cái máo lồn nhà cô ý con mặt buồi...!! Con này nhẽ đang yên đang lành bị vện chặt đứt mẹ buồi nên ấm ức...rồi lên quán sủa ong ỏng, hả? Mồm ngậm cunt thì nuốt đi nha con nài, đừng thở ra tởn lắm...!! Nhẽ cũng phải đến tận nhà trân trọng tặng con nài kem đánh răng PS?

Lấy số cái đầu buồi anh ở cái mạng ảo đây này, địt con mẹ...!!



Unknown

Đây là những gì tôi thấy qua những post của anh Đói, anh Ghét, anh Trạn và anh Pha:

(Content deleted due to violation of Shit-corp rules)

Tôi không biết tiếng Anh, nhưng tôi đoán được là các anh bị xoá bài mặc định. Tiên sư bố các anh, chơi bời thế cũng chơi?!

Anh Ghét sẵn sàng chưa? Đm chửi dân tự sướng hoa lài đun than tổ ong, làm thơ gác gỗ các anh là sở thích bệnh hoạn nhất của tôi đấy.

Anh nên chứng tỏ dân sĩ phu, viết ít thôi nhưng sâu cay vào. Đm chửi hoang choác thế con Lói nó đéo sợ đâu.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, con Đào đừng đánh tráo khái niệm...!! Đừng vin vào cái khí lồn cô đưa ra để mà bật anh, plz..!! Thằng ăn trộm 1 lần, ko có nghĩa rằng thằng đó cả đời ăn trộm...!! Cô mong chờ sự hoàn hảo thể nào ở con người? Vs cái nhìn nhỏ nhen, hẹp hòi của cô, đéo xứng đút lỗ đít anh, địt con mẹ...!! Cô là mẫu người điển hình của dân mần báo lá cả xứ nài. Chỉ vin vào 1 cớ nhỏ bằng cục cunt tin tin, cô cũng có thể hít hà, thổi phồng lên thành 1 tin giật gân, 1 điều gây sốc, nhằm triệt hạ nạn nhân đến tận cùng, đéo thèm thương tiếc..! Anh tởn cô vãi cả dắm non...!!

Vậy loại như cô, mặc định đã là giòi bọ, cunt nát, chuyên húp máo lồn, sóc lọ khan...! Đéo đủ điều kiện để anh mất time giả nhời anymore...!!

Anh cũng nói cô hay rằng, nghề nào chân chính kiếm ra tiền anh đều trân trọng rất, cả là nail hay những em phò...!! Địt con mẹ, bởi ko có những người làm những việc ấy, thì cái loại khí lồn như cô, cả đời đéo mần được trò trống gì ngoài việc tự móc cunt tự ăn, tự ngửi...rồi tự khen ngon, sure...!! Hàng ngài cô vẫn chại ra đường làm thân cu li (có thằng đéo nầu ở Việt đéo phải là culi trừ lãnh tụ), ấy thế mà cô lại khinh khi lũ cu li cơ đấy? Anh ngạc nhiên về mức độ mặt dày cũng như khí lồn of tâm hồn đáng thương của cô...! Còn đéo phải culi, cô xứng danh lãnh tụ a? Ôi địt mẹ, có những vị lãnh tụ như con Đào, bẩu sâu dân Việt mãi bốc cunt...every year, everyday, every sec...!! Nhưng chắc đéo, lãnh tụ phải có tầm của lãnh tụ, con Đào khí lồn mần đéo có tư cách, kể cả là tư cách ông Cụ, cũng đéo, sure luôn...!!? Con nài cỡ giòi bọ, mèo mả gà đồng, khí lồn.....!

Nhẽ vậy là đủ phỏng chi bộ.? Anh đi xem fin Hàn Cuốc đây, và sure rằng, đéo tốn time biên cồng giả nhời con Đào anymore..! Mả bố con hãm lìn rúc cống..!



Chuin

Con 2006 với con Cam Hồ là 2 đứa bầnnông cảmtính, nhỏnhen và để bụng. Đủ móa mái cô hãi tinhhoa lên một chút, đủ móa mái cô bầnnông hãy biết sống hàohiệp. Tôi địt mẹ mái cô, với những đứa tintin, các cô hãi đối xử rộnglượng ra, đừng đi tranh với người nhỏ hơn mình. Địt mẹ, chỉ những đứa tàinăng kémcỏi mới đi so bì gồi chửi mái đứa tintin. Địt mẹ mái cô, ngu thì đừng có tỏ vẻ ta đây.



nayel2006

Chết mẹ cười cô get thích nằm trên cho ló bản lãnh.
Nếu cô đã không cần số má thì hỏi anh là con nào mần đéo.
Cô nói ngu thì đến con anh nó cũng sẵn sàng ị đầy vầu loa cô đới ợ.
Già rồi thì ngậm kẹo lạc đánh cờ đi. Cô muốn hót hãy chịu khó nhá seng gôm cho loa bớt thối.
Mở mõm ra là buồi với cunt< là lồn hử-Lồn thì nói luôn là lồn.Tiên sư cô chữ nghĩa được mấy thìa mà động tí là phọt vung vãi thế?>.:))



nayel2006

@Chuin : A bần nông gộc. Cảm ơn cô quá khen.
Nhẽ vậy nên a mí đéo cồng và đéo giống các cô vác cứt đái lên quán mấy ngày này.
Cô nên cho ngón chưn cái lên ngoáy tai cho thông não chút nhé . Đồ đầu bò:D



Chị Bương Cảnhsátviên

Con 2006 thuộc dạng đéo bao giờ chiệu nấu ăn, dưng lại hay chê bà Ma nấu ăn dở.

So con 2006 với con lợn thì đúng là xúc phạm một loài súc sinh.



nayel2006

Con lói chuột khen anh hử? A nhận ngai:).
Các cô nên học con lói ở độ ngu bền và niềm tin mù quáng dưng vưỡn có chất riêng. A tạm gọi chất ngu lói chuột.
Mỗi khi bế tắc trong cuộc sống và muốn buông xuôi anh rất hai nhớ về con lói và tự nhủ: Một con đần độn,thiểu năng,thiếu sót về nhân cách như vậy mà vưỡn cố sống nhăn nhở, ngoe nguẩy thì hê hê: Mình còn đáng sống lắm;)
Thôi anh đi uýnh răng rồi coi phin.
Chúc các cô ngủ ngon.



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Haha, @ Con Pín Nghé ko hài lòng với cách giải thích về vụ dính buồi của thằng đen kia à...! Thì Cọp đã có gắng hết sức để giải thích cho Cô vừa cái lòng mơ ước của cô để cô ngủ ngon mà! Chứ thật ra, đéo thể nào bênh vực cho cô được cái dzụ dính buồi nài! địt con mẹ! Hai là Cô đi phẫu thuật cho giống cái buồi chó đê, biết đâu co đươc 1 lần kẹt lồn cho thỏa lòng mơ ước! haha.........[/co][/si]



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Con Cam-Thê-Thủ (Cam Ho Đào) nài đéo bị chửi đéo khôn ra hay sao vậy! Cô đi soi mói, chõ cái mõm thối chỉ trích, nhận xét Bắc Nam cái đéo gì? Cô chê bai hạ thấp người khác làm cái mả cha cô hả? Để Cọp nói đúng cái dái ghẻ của cô thế nài, thường những người thất bại, bất đắc chí, lòng đầy oán khí, thì thường sẽ có hành vì soi mói, hạ thấp người khác để lòng mình cân bằng lại, như thế mới sống được, nếu ko sẽ thúi dái mà chết! Địt con mẹ Cô, mấy Cô ở đây ơi, thông cảm bỏ qua cho Con Cam đầu buồi này , cho cổ sửa vài tiếng, nếu ko , cỏn đéo cân bằng được nhảy lầu ở đâu đó thì bẩn công cộng! địt con mẹ......[/co][/si]



pín

Thừa cứt cũng đéo đổ con con Cọp, cô chưa đáng đc nhận cứt dcm .



hangoc

"Chị lập lại ngay & luôn: lồn ông người có muốn cũng đéo bao giờ kẹp dính anything, thế cho vuông."
Chú Lói chuột xi líp đỏ quần đùi hoa, anh dự chú chưa bâu giờ thác loạn sung sướng tại Biên Hòa (not Thailand) rùi cuộn ông Cụ vô miệng chai bia để cái nhồn ông người rút nhở, mở nắp bia thì bọn bựa phải phẫu gì không bik đới, dưng kẹp ông Cụ thì được đới, hẽ hẽ.



Toi_vua

[si="6"][co="#00FF00"]Chầu cô Pín, chị Lói cùng bựa viên.
Hãy xem các ông lái xe đường dài Nga xử sự với bọn trấn lột như thế nào.
Đại khái có một tên lái xe đường dài đang thay lốp thì một xe con lưu manh đến xin đểu tiền. Tên này gọi bộ đàm cho các lái xe khác nhờ GIÚP ĐỠ - anh nhẫn mạnh là hẵn chỉ bình tĩnh nói tao bị chúng nó làm tiền giúp tao với thôi vậy mà kết cục ...[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Y7NclzWvF_Y]



Unknown

Thảo nào gọi Nga ngố khàkhà.

Địtmẹ ở Lừa 2 thằng xetải chấp luôn 4 thằng xecon, đéo phẩy gọi thêm người =]].

Xứ Lừa bọn đườngdài phẩy nhiện xinđểu vì bọnbỏn thường ở ngai địaphương quãngđường đưởng. Địtmẹ không diệudàng, chạy qua ló tương cho viên gạch vầu kính thì ănnhồn.

Còn dừng 1 đống dư líp lỉp,nhândân đéo hiểu môtê tưởng bắt nạt người làng kéo cả đạiđội ga thì còn hêhe ănnhồn nhều lữa.

Đái chính nà nghệthụt chiếnchanh nhândân lừngdanh khàkhà.



THÀI 9

ôi địt mẹ chít cười..thôi thài đi ngậm kẹo lạc đánh cờ đây..địt mẹ cả làng



Anonymous

Anh Nayel phê bình các anh khác chửi đ có chất nhưng mà lại ngậm cặt đ đổ cứt thế là đ được. Anh khác đ gì....tôi hả?
Nói như anh Khoai là đ có cứt thì anh cố mà dzặn dza chứ đkm.



chandoi

Tặng chi bộ bài hát buổi sáng và phong cách bọn bơ sữa thượng đẳng.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=2-HBzI_5Sos]



Nguyen Sang

Hôm nọ đọc bài báo này thấy Lừa chúng ta quả kinh khủng.
http://nld.com.vn/2012091610174613p0c1002/trom-cho-lien-tinh-dem-o-lo-hoa-kiep.htm
Từ hồi theo Trung Tướng, tôi đã bỏ hẳn thịt chó, mèo, chắc khoảng 3 năm.
Giờ tôi lại cố gắng học theo anh Bín, giảm ăn thịt. Cố gắng mỗi tháng ăn chay 1-2 bữa, rồi sẽ tăng dần. Ăn chay đói hoa mắt.

Đúng là ăn chơi dễ hơn rèn luyện thật hehe.



Cathnga

@ cô Sáng: muốn ăn chay được thì cứ tùy kỳ tự nhiên thôi, đừng ép mình quá. Thích gì thì ăn nấy, nhưng hạn chế cho tới lúc chỉ thích ăn rau và củ quả là đạt rùi. Tuy ăn chay rùi cũng đừng cố chấp quá, mọi người ăn gì mình cũng có thể ăn, nhưng mà không thèm thuồng là được.
Biết làm vài món rau ngon là rất quan trọng, vì sẽ kích thích được mình ăn uống cho tới khi ăn gì cũng được, có khi chỉ cần cơm trắng với mấy cọng dưa chua là xong bữa rùi.
Nga giờ ăn đơn giản mà sức khỏe không vấn đề gì, tất nhiên phải luyện công mới làm được như vậy. Bây giờ thì sáng cũng nhiện lun, khỏi cần ăn nữa mà cũng chẳng đói lắm. Cô cũng có thể luyện thêm Thập công của Zì để hỗ trợ nhé.



nang_giua_trua

Trung Tướng mần ơn cho Nắng nhắn tin tiềm chẻ nạc cái nhá!

Ba hồn bảy vía anh Chán Đời 65 đương trốn vợ ở đâu thì mần ơn mở cái à lố của anh za cho 06 gọi cái.

Còn lếu không thì anh gọi ngay cho 06 gấp, đương thiếu một chân nhậu kia kìa.

Chi bựa có ai thấy anh 65 đâu thì nhắn dùm tin này với nhá.

Gấp gấp cháy nhà chết người đời!



chandoi

Khà khà khà



nang_giua_trua

Ui, anh Chán Đời hiện hồn nhanh nhở!

Kiểu nài, sau nài nhẽ thắp nhang muỗi cũng về.

Liên lạc với 07-1 chưa anh?



chandoi

Helo . Thank em Nắng.



Unknown

[si="6"][co="#660000"] Anh Chan Doi offline vui vẻ nhỉ, chúc mừng anh.

Tôi cảm nhận được sự dễ thương của chị Nắng Giữa Trưa, chỉ riêng cách chọn tên, đã cho thấy chị là một người con gái lãng mạn và có cá tính như thế nào rồi.

Chỉ hơi tiếc, anh Chan Doi có lẽ chưa phải là mẫu người đàn ông phù hợp với chị, anh ấy chỉ nên là một cái nick ảo trên mạng, văng tục, chém gió, và đời thường chỉ nên bừa phứa ở những quán nhậu vỉa hè đầy tiếng còi xe, chửi thề, zô zô 100% tởm lợm, và đầy lũ gay lét õng ẹo mà thôi.

Nhưng dù sao thì anh cũng đã bắt quen được với chị Nắng Giữa Trưa, tôi coi đó là sự mèo mù vớ cá rán, một lần nữa chúc mừng anh.
[/co][/si]



nang_giua_trua

Quang Vinh ơi ời, phán luynh tuynh gì đới hử?

Nói cứ như đúng dồi í!

Muốn Nắng phạt đi giữa nắng trưa cho cảm nắng chít hông?

Hehehe...



chandoi

Khà khà. Nhậu vĩa hè thì sao con Vinh ú ớ nài.
Anh như thế nài cũng bình thường thôi,



DragonFly

Cô Chăn Zòi đang chăn em Xương Chéo vào Gồng đó à? Hệ Hệ


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Jjph1oSfots&feature=player_embedded]



chandoi

Tặng cô Vinh mấy đứa đệ anh nhậu vĩa hè đây. Thì sao?. Cô thấy chướng mắt thì cho ngỗng mổ mẹ mắt đi. Khà khà.

Con Lý nhậu vĩa hè với con Đàm.

[im]http://img.ngoisao.vn/news/2012/5/13/00/duongtrieuvujpg1336844250.jpg[/im]

Anh nhậu vĩa hè với con Phạm Jennifer

[im]http://img.ngoisao.vn/news/2012/5/13/00/jen1jpg1336844251.jpg[/im]



DragonFly

Anh nhậu vĩa hè với con Phạm Jennifer
--------
Địtmẹ con Zòi dạo này nổ ziên vãi đái. Hệ Hệ



DragonFly

Buộn quạ! Cô Zòi có nhã ý mời anh chiều nay bú ziệu not bia không? Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gvfismKfbn0]



chandoi

Co Vinh làm bạn với cô Lài có vẻ hợp.
Nhậu chổ đéo nào chả được. Tình cảm có chỉ dành ở trong quán sang trọng đâu.
Và anh biết rằng cở cô đéo bao giờ dám vào quán sang ở Gòn.
Cô Lài rãnh hông lên nhậu với anh ngay bây giờ. Địa chỉ 26 hoa Lài.
Vương gia tửu. Chuẩn bị đi nhậu với một Bựa ngon hiền.



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]em Nắng Giữa Trưa có nick hay quá, để Cọp đổi cái nick thành Nứng Giữa Đêm cho nó tương xứng, haha......[/co][/si]



chandoi

Có thể xa với cô Lài một tí nhưng cố gắng cho vui. Anh trân trọng chờ.



DragonFly

Nếu có nhị vị thì anh con cô-nhắc chứ đông anh zí buồi. Hệ Hệ



nang_giua_trua

@Cop

Đủi chưa? Thử coi có tương xứng hông nầu?

Cơ mờ nick của Nắng là vô đối rùi đới nhá!

Hehehe....



Unknown

[si="6"][co="#660000"] Chị Nắng Giữa Trưa, chỉ mới nghe chị dọa phạt tôi đi nắng, bị cảm, mà ngỡ như tôi đang bị phạt thật, đầu nóng ran, một dải đường vắng, một tâm hồn trẻ con sợ sệt, một mái đầu hoe, một mảng nắng dài.

Và cuối con đường, là một người con gái, như là chị, như là em, hay là mẹ?, hay là người tình?, để tôi có thể được phụng phịu, được vỗ về, được sợ sệt, được thương yêu…

Tôi chỉ sợ, trong không gian đó, một gã bần nông bụng phệ lặc lè mồm thối răng vẩu, cao lều khều gần 1,6m, lè nhè khật khưỡng từ đâu hiện ra, nói không ra nói, chửi chẳng ra chửi, ngô ngô ngọng ngọng, phá tan mất khoảnh khắc của tôi mà thôi..

Cuối tuần mơ mộng, sến chút gọi là, chúc chị vui vẻ.
[/co][/si]



chandoi

Đi Đi cô Lài. Tính luôn cô chỉ có 3 thôi. Kiền ba chưn. hehe. Anh ra khỏi nhà đây.



nang_giua_trua

Ui, Quang Vinh!

Đã "mơ mộng, sến chút" thì bỏ cái gã đờn ông gớm ghiếc kia ra khỏi giấc mơ đi chứ!

Vinh cứ đi về phía cuối con đường đi! Dẫu chỉ có nắng trưa hun hút...

Thống nhất thế nhá!



chandoi

Anh cho con Vinh dìm anh thoải mái. Hehe. Trên quán Bựa anh đâu còn là nick ảo. Chỉ sợ cô càng nói càng tự mắt cở thôi. hé hé.



Cathnga

Vinh làm sao vại hết gán cho Nga là ông đực bụng phệ lại tới em Nắng vại???
Vui lên đi chứ, he he he



DragonFly

Đi Đi cô Lài. Tính luôn cô chỉ có 3 thôi. Kiền ba chưn. hehe. Anh ra khỏi nhà đây.@ Zòi
------------
Đéo ai chơi với quận chữ, lên quận số đi cô.
Không liên lạc ở đây nữa nha. Hệ Hệ



Unknown

[si="6"][co="#660000"] “Vinh cứ đi về phía cuối con đường đi! Dẫu chỉ có nắng trưa hun hút...” @ Nắng Giữa Trưa.

Đang lúc lâm ly, đọc comments của chị Nắng Trưa, tôi nhớ phần mềm làm thơ máy của anh Vong Ngau Pin, nay xin paste gửi lại chị.

Vinh
cứ đi về cuối con đường

Dẫu chỉ có Nắng Trưa
hun hút

Và chỉ có
mong manh, một chút

Thì Vinh
Cứ đi về cuối con đường…

@ Chị Cathnga: Nhớ dai thế chị? Đúng là phụ nữ, chúc vui.
[/co][/si]



nang_giua_trua

Ui! Thơ mái cũng mềnh màng phết nhở!

Thui, Nắng chạy đây, cày nốt chiều thứ 6 chán ngắt!

Cồng phơm lại với @Vinh là hông có gã đờn ông bụng phệ nầu đâu nhá!

Cuối tuần vuôi vẻ cả nhà!



Cathnga

[si="5"][co="red"]@ Chị Cathnga: Nhớ dai thế chị? Đúng là phụ nữ, chúc vui..@Vinh[/co][/si]

Uôi uôi, Nga vuôi gòi ...!!!

Thực ra tên Vinh làm Nga nhớ tới 1 người ....



DragonFly

Cồng phơm lại với @Vinh là hông có gã đờn ông bụng phệ nầu đâu nhá!@ Nắng
---------
Ở quán này đầy thằng bụng phệ, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Hệ Hệ



DragonFly

Em Nga bển về chưa vậy? Hôm trước nhìn vụ ọp ẹp thấy ảnh của em xinh gái fết. Hệ Hệ



Bali

Con Dì biến mất rồi à hả các cậu mợ?



copgiagackiem
This comment has been removed by the author.


copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Địt con mẹ, post hình quài đéo được là sao? Địt mẹ mấy cô!......[/co][/si]



copgiagackiem

[im]http://farm9.staticflickr.com/8312/8008462415_a7e9a5410e.jpg[/im]



Cathnga

[si="6"]Em Nga bển về chưa vậy? Hôm trước nhìn vụ ọp ẹp thấy ảnh của em xinh gái fết. Hệ Hệ...@Lài thúi[/si]

He he, em Nga về gòi về gòi.
Thái Nga xinh thì đã tiếc đứt guột chưa hở cái đồ bạc tình, nhăng nhít ???
Có Lài thúi xác nhận Nga là gái xinh gòi nhé.



Unknown

@Con Lì, mụ Zì đang hành hương đất mẹ, mà bên bển cấm Gúc nên éo có còm dạy dỗ được, mấy con văn công đi theo cũng éo có bốt hình lên quán được đang kêu oai oái nè.



chandoi

Em Nga hôm nào cho anh gặp để anh định hướng lại tư duy được hông. Chắc em ở Gìn chứ.



chandoi

Các đồng chí để mụ Zì mần trọn ái tình với B. Định hướng Lừa - Chi na một nhà. Đừng có quấy rối. Sẳn dịp các cô cứ ỉa thoải con gà mái lên quán .



chandoi

Đủ móa con Vinh lần sau nhớ ăn nói cho cẩn thận. Bô bô cái mỏ rồi lặng lẻ chui vào đống cứt như con bọ hung.



chandoi
This comment has been removed by the author.


Dương Thường Trực

Con Vinh khí lồn lại bươn quán phỏng.? Cỡ con này chỉ đáng rúc cống, húp cunt...sure luôn..! Dù sao cũng thông cảm cỏn, nghề cỏn là phải biến có thành không, biến cunt thằng huê, đúc tượng tôn thờ....nên đéo lạ nếu cỏn hehe, lúc nào cũng pệnh nghề nghiệp..!



MADONNALILY - MADONNALILY

Binh nhì Ryan said... (298)
@Con Lì, mụ Zì đang hành hương đất mẹ, mà bên bển cấm Gúc nên éo có còm dạy dỗ được, mấy con văn công đi theo cũng éo có bốt hình lên quán được đang kêu oai oái nè.
--------------
Hehe, Nước Mẹ vĩ đại của Zì và các đệ tử của Zì thật là khó tính và nghiêm khắc với nét quá đi.



MADONNALILY - MADONNALILY

Rời ơi, copgia với chandoi ơi, lạy các anh vì mấy quả hình ảnh, huhu



chandoi

Em ly anh chỉ cảnh cáo con Cọp coi thường quán AHTT. Dùng gậy ông đập lưng ông cho nó tắt tiếng.



chandoi

Sori em . Nhắm mắt lại và che 5 ngón tay lên. hehe.



Bali

Các anh chị ợ, tôi vưỡn đang lang thang bên châu Âu đế quốc, chứ tôi ở nhà đã nhập đoàn hành kinh, à quên hành hương về Quế Lâm rồi.
Chuyện China khó tính với mạng tôi còn lạ éo. Tôi ở bên China từ 2002 đến 2007. Trong trường sinh viên nội trú ko được tự ý dùng mạng, mà phải mắc qua mạng của trường ( tôi low tech nên éo hiểu cái này lắm). Đại loại là nhà trường chính là 1 server khổng lồ cung cấp Internet cho toàn bộ sinh viên, thông tin thì đều đã sàng lọc. Bọn nó mà gúc thì tất nhiên dùng Baidu, Hao123, Sohu.. chứ éo chơi Gúc gồ.
Mạng xã hội nó chơi QQ chứ éo Fuckbook như dân Duê Nản ta. Mịa, nó cứ hỏi dân quốc tế có chơi QQ hông. Bố tổ, QQ tuyền dành cho Tàu mà, quốc tế mấy ai chơi.



DragonFly

He he, em Nga về gòi về gòi.
Thái Nga xinh thì đã tiếc đứt guột chưa hở cái đồ bạc tình, nhăng nhít ???
Có Lài thúi xác nhận Nga là gái xinh gòi nhé.@ Nga
------------
Đã bao giờ anh chê gái xấu đâu. Em xinh thật thì anh càng khen.
Có điều em tu rồi nên anh để em tha cho em để em đắc đạo thôi. Hệ Hệ



DragonFly

Đận này quán Bựa hành hương về quê lại được gặp anh 3 cũng hành hương sang bên Lam Linh vui phết nhể. Hệ Hệ



DragonFly

Anh tưởng Nga sáng Mẽo định cư luôn mới giỏi chứ đi rồi lại về, anh chê. Hệ Hệ



DragonFly

Nga đi tu còn thích bài hát này không em? Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gL-SbqdqWfA]



DragonFly

Cô Zòi chiều nay đi nhậu có mín xúc xích nướng à? Nhìn phát tởm. Khiếp! Chả nhẽ anh lại post hàng khủng của anh lên để cho em Ly đỡ mất cảm tình với các cô. Hệ Hệ



DragonFly

Hoành chửa? Hệ Hệ

[im] http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS6vtqYaQWptqEQE8VhrHMveI22z8X_-3aXKJncPr2lyj8LzfAbYrKBDXAm[/im]



copgiagackiem

[si="8"][co="red"]Mấy Cô tự nhận là Bựa mà đéo hiểu Bựa là cái đầu buồi gì, Cọp dại cho mấy co hiều, bựa là là cái chất lợn cợn ở đầu buồi, tiếng Anh là Smegma, thối thối,khắm khắm! Nhiều Vàng son cũng khoái cái Bựa nài! Mấy cô đầu buồi, tự móc cái bựa của mình lên nếm thử để biết cái tên quán nài là cái gì! Cọp khinh mấy cô la lô Bựa mà đéo hiểu là gì..! Cọp khinh, Cọp khinh!......[/co][/si]



Cathnga

@ anh Zòi, Nga đang ở Nụi cơ.
Chuồn vụng chèo vụng chống quá ha, he he he, cơ mà thành Chuồn cái cờ líp nhé.
Nga về vì bên đó hông có ai tặng cái cờ líp dự thế cho Nga đới.



batthanhquan6868

Con cọp nhi đồng im mẹ mồm đi, anh chưa thấy ai ngu như chú,đcm.



Hoa vang

Con Cọp di chỗ khác chơi di ,thật tởm



Anonymous

Cọp nói đúng đái.A khen. Bựa có bựa trên, bựa dưới, đã là quán bựa thì có bựa tênh hoa, bựa bần nông, bựa bần lâm, bựa bần ngư... hễ hễ. Vại cớ sâu Huê lại đuổi cọp, kệ cô cổ để chi bựa họp bềnh xét ở mức bựa nầu để còn cấp giái khen. hõ hõ. Đuổi cọp xuống khỏi núi thì còn giề là cọp nữa, là miu gòi.



chandoi

Chúc bọn bựa bưổi sáng vui vẽ

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=w99FSK8buOk&feature=related]



chandoi

Chúc các bựa cuối tuần vui vẽ:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=w99FSK8buOk&feature=related]



Hoa vang

Đuỗi mà nó chịu đi thì cũng đỡ.Nó chịu khó xuống dòng,viết ngắn chút cho người ta nhờ.Sáng vô thấy một đông cồng dài ngoằng,chả hiểu muốn nói gì



chandoi

Thưởng thức nhạc Lào cuối tuần:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=llQleuYaLRI&feature=related]



Miumiu

Chào chi bộ trưa cuối tuần đẹp dời chết tiệt.

Cách đây mấy bữa Miu có một giấc mơ đi qua sông, sang gần tới bờ bên kia thì bị lũ cuốn trôi.

Cảm giác bé nhỏ, đơn độc trước bức tường nước khổng lồ, hung dữ và tàn ác làm Miu sợ hãi đến tột độ.

Hình dư đó là dấu hiệu có cái j đó đang và sẽ đến với em Miu trong những ngày sắp tới phải hông chi bộ?

Lếu là dâu hiệu báo chìm thiệt, để em Miu lổi 1 phát cho hoành dồi chìm luôn thể hihihi, mệt mệt là!



chandoi

Mơ gặp nước lớn là điềm tốt đó em Miu.

Chúc cuối tuần zui zẻ.



MADONNALILY - MADONNALILY

Chúc mọi người một cuối tuần thật an nhiên và thư thái!

@Cọp: Cọp ui, Cọp nhiệt tình, sôi nổi cũng đáng quý, đáng trân trọng. Nhưng mà hình như Cọp hơi bị lố rồi. Zì đi vắng, chứ Zì mà ở nhà thì khả năng Cọp bị bé răng cao chót vót.



chandoi

Thư giản cuối tuần: Sao bốt zùai hổng được:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=h3aorNVRWCQ&feature=relmfu]



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Haha, Con Chân Dòi bốt cái clip dzui quá, cô khen. Dziệc nam có bài hát :Anh sai đường em không chịu nổi....cũng tương tự!
Còn chiện Con Zì bẻ răng Cọp hay Cô, Mợ nào đó đuổi Cọp ra khói cái hố xí nài thì hài quá! Cọp dzô cái hố xí nài tìm hoài có thấy cái quy định luật lệ đéo nào đâu, chỉ thấy mấy đám vỗ ngực tự xưng là Bựa mẹ gì đó, Cọp cứ tưởng phải toàn nói chiện Bựa, chiẹn tởm lợm, thối tha, mới phù hợp chứ, sợ ăn nói nghiêm chỉnh lại bị duổi ra nhục chết, haha..., Mấy Cô thật sự lung tung đéo gõ gàng, địt con mẹ, Cọp khinh!
Còn chiện Cọp quăng cái hình Bựa Cặc vô mặt mấy cô là muốn chửi mấy cô cái tội ngu, dùng chữ BỰA mà có cô nào biết đéo chữ Bựa đó có từ đâu, có ý nghĩ gốc gác là giề, chỉ toàn nghe nói rồi hùa theo, chỉ có chó mới sủa hùa thôi, hẹ hẹ, Cọp cũng khinh nốt..!......[/co][/si]



MADONNALILY - MADONNALILY

"Cọp dzô cái hố xí nài tìm hoài có thấy cái quy định luật lệ đéo nào đâu, chỉ thấy mấy đám vỗ ngực tự xưng là Bựa mẹ gì đó, Cọp cứ tưởng phải toàn nói chiện Bựa, chiẹn tởm lợm, thối tha, mới phù hợp chứ, sợ ăn nói nghiêm chỉnh lại bị duổi ra nhục chết, haha...," @copgiagackiem

----------------
oài, Đọc những dòng này của Cọp thì thấy đúng là Cọp chưa hiểu (hoặc cố tình chưa hiểu)hết ý nghĩa, ý đồ và mục đích sử dụng,áp dụng từ "Bựa" trên quán này của An Hoang Trung Tuong rồi.

E nhớ không nhầm thì có lần nào đó bên quán cũ Yahoo, mọi người đã từng thảo luận về chữ này và điều này rồi.




chandoi

Giải thích làm gì với con óc khỉ, đầu óc non cạn hẹp hòi cho mõi tay hở Ly.



Miumiu

Tks anh Doi!

Sao trong mơ Miu có cảm giác sợ hãi bất an vậy ta?

Nước lớn nhưng ko phẳng lặng mà hung dữ gầm gào anh Doi ạ, kinh kinh sợ sợ.




Miumiu

Mà thôi, nhé đó là cảm giác vớ vỉn of Miu thôi, chi bộ cấm cười, cười uýnh chết heeee.



Bali

nghĩa của từ bựa ( bợn) tôi còn lạ qué gì mà con Cọp nó cứ thuyết giáo. Nghĩa gốc là chất mồ hôi sinh dục, tất nhiên mùi vị ko thanh tao. Nhưng giờ bựa là từ chỉ cái gì củ chuối, hâm đơ, quái gở, chí phèo..
Con Cọp hơi cực đoan quá nghen.



batthanhquan6868

Anh xác nhận con cọp nhi đồng ngu một cách toàn diện, ngu hoàn hảo. Chú nên chuyển sang tên là bọ hung gãy mũi thì chuẩn hơn đấy hé hé



Già Không Đều

Anh lên xíu.

Con Chandoi làm thầy bói vụ nước lớn nghe vui nhể.

Giấc mơ về nước, cũng tùy loại mà nó có thể được lý giải điềm lành hay không, chứ đéo có nghĩa nước lớn là lành, nước không lớn là không lành.

Cụ thể giấc mơ của em Miu, là có thấy bờ, gần tới bến nhưng bất ngờ lũ cuốn trôi, tỉnh dậy ngực như ngộp thở. Nó báo hiệu một tâm trạng bất an, không yên tâm, không kiểm soát được một số việc trong cuộc sống xung quanh, thậm chí bất lực, đầu hàng số phận.

Cũng tùy người mà một giấc mơ xấu dự báo một vài điều không hay có thể diễn ra sau đó, nhưng với một số người, đời sống tâm linh họ nhạy cảm, có yếu tố " được phò trợ" nào đó, thì những yếu tố không may mắn, kg hay ho ấy sẽ không xảy ra trong thực tại nữa, mà nó diễn ra trong mơ một lần là xong. Cái này thì chính người ấy mới cảm nhận được.

Anh xí xọn chiện em Miu cho vui, chứ đéo sure ah nha ha ha.

Miu mạng Thủy, mơ thấy nước, hay tối nay làm con đề 75 đi, nam trừ nữ cộng nữa thì quánh thêm con 76 cho chắc he he.

Trúng thì khao nhế, trật thì đừng chủi vọng Anh xúi quẩy nha.



nang_giua_trua
This comment has been removed by the author.


Già Không Đều

@Con Cọp:

Con này mới vào bị chém tới tấp mà vẫn lì lợm nhỉ, có tố chất bựa đó, Anh động viên.

Con Cọp có biết bựa răng không nhể? Nó cũng là bựa. Đây này:

[im]http://huuthuanpharma.com/wp-content/uploads/2012/05/Tooth-plaque-300x300.jpg[/im]

Móc bựa ở quy đầu hửi thì ít, chứ bựa răng này nhiều con Lừa có thú vui lấy móng tay cạo cạo rồi đưa lên mũi ngửi, xong búng văng đâu đó, hoặc bỏ miệng măm măm lại kiểu thơm ngon đến giọt cuối cùng í.

Bựa giờ đéo chỉ là danh từ, mà nó còn là tính từ, kiểu "bù bựa" như ngoài bắc hay xài.

Bựa ở quán này thì định nghĩa kiểu đéo gì tùy thích.



Già Không Đều

Cô Bali nói đúng chiện bên Tàu không cho dùng Google, Facebook và kiểm soát internet rất chặt chẽ, nên Dì đéo vào blogspot được cũng phải thôi, Kệ mẹ cho Bả đi chơi cho bớt nhà quê đi he he.

Một lần, Anh vào tiệm nét công cộng bên Guangzhou, Anh lọ mọ đéo gì không nhớ, nhưng ngồi được khoản 30 phút, thì có người vỗ vai, nhìn lại thì thấy 2 con Cam Tàu. Bỏn hỏi chứng minh thư Anh, Anh bẩu Anh đéo có. Có hộ chiếu ok không? Bỏn ừ rồi xem, xong bỏn gọi con quản lý phòng nét lại hỏi sao khách vào mà đéo quét hộ chiếu đã cấp ID và Pass để vào mạng.

Bỏn cười với Anh bảo không sao, trả lại hộ chiếu và phạt tiền con tiệm nét.



chandoi

Sư con Già đểu . Thọc lét hay sao mà lên xíu. Lên cho ra lên nghe con kia.
Tộ sư con nài đéo biết thế nào là chữa bệnh tâm lí à.



Già Không Đều

Chán Đời rành bệnh sinh lý còn tin chứ tâm lý thì rành cái con kẹt mà nổ.

Dạo này Cô nổ cũng ác chiến phếch đới, Anh bận đi mần dự án mới nên đéo theo búng mũi Cô được thôi.

Hãy đợi đấy he he!



Già Không Đều

Ah, lại nhớ chiện con Chandoi cãi con Gét Xì Tin vụ loạn luân.

Địt mẹ, con Chandoi nói về loạn luân đúng gồi, Ông Bà Bố Mẹ Anh Chị Em "ruột" trong một gia đình mà có xxx loạn xà ngẫu, bất chấp tôn ti trật tự thì mới gọi là loạn luân. Còn bố chồng với nàng dâu, đó chỉ là "tình thương mến thương" giữa hai cá thể khách phái thôi he he.

Địt mẹ ép ép cái lồn, con dâu kia cũng nứng nên bất chấp, chứ nếu gọi là loạn luân thì trường hợp anh chồng với em dâu , em rễ với chị dâu thì có mà đầy.

Chồng già, vợ trẻ gọi mẹ vợ là đồng chí thì mấy mốc thành "đồng bọn" đâu nhỉ hử Gét Tin Tin?

Nhẽ thế cũng gọi là loạn luân sâu?!



chandoi

Hôm nay cô Già nói giống người lớn rồi đó.



chandoi

Bọn bỏn còn khóc mướn thương cho thằng con. Hehe. Hổng biết thằng con đã địt bao nhiêu con vợ của thằng khác. Khà khà.



chandoi

À. Thấy anh chửi quá con Thanh Bá cũng hứa quan tâm mở mang lại du lịch nẽng, Cô Già sắp giàu rồi đó.



Già Không Đều

Giàu đéo gì, địt mẹ kiếm tiền đóng hụi chết bở hơi tai nè con kia.

Đại phú do thiên, tiểu phú do cần. Ông bà nói gồi, Anh của Cô chỉ giàu tình giàu nghĩa thôi he he, địt mẹ trót lưỡi đầu môi nhờ hí hí.



chandoi

Sắp có cái cần câu đó chứ còn gì nữa



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, gọi nhao là đồng chí thì loạn loạn cái khí lồn nhà con Già Đều ý..! CHồng già vợ trẻ liên quan đéo, địt mẹ con này toàn liên thiên..!



Già Không Đều

Ừ, kinh tế ngày càng khó khiên, thì đầu tư mần du lịch, dạng công nghiệp không khói cũng xem là câu cơm được.

Hiện nhiều con ở Nụi đang vác tiền vào mấy vùng kiểu làng rau Trà Quế, Thanh Hà...mua đất làm du lịch Home Stay đấy Chandoi ah. Hay dẫn vợ về lại quê đi he he, địt mẹ dìa đây nhậu với Anh cho ngon bổ rẻ he he.

Nhậu với con Lài Dồn chảnh chọe í có đéo gì vui.



Miumiu

@ Anh GKĐ
Miu mơ cách nay mấy bữa rùi.

Chiều nay thì lũ về, tộ sư bố nó cuốn em sắp ra đến cửa bể gồi, cơ mà em lại húng, bơ vầu = mọi cách, em quyết ko đầu hàng, thế mới tài!

À có bựa nầu ma đề cho Miu hỏi hôm rày con 75 hay đầu 7 có về hông heeee
Nhẽ Miu chiển bố nghề sang cờ bạc gạo cho vui, Miu hay mơ màng phết hê hê.



Già Không Đều

CHồng già vợ trẻ liên quan đéo, địt mẹ con này toàn liên thiên..!(Gét)

Địt mẹ, chồng già với mẹ con vợ trẻ bùm chíu giang díu với nhau í, có thể có không? Nếu có thì có gọi là loạn luân kg?

Địt mẹ, con Gét bợp chợp đọc hiểu như cặt mà bẩu con người ta liên thiên.

Đi xem phin Hàn Quốc đi cho bớt hói con ẩm ương kia.



copgiagackiem

[si="5"][co="red"] Đéo có Con Zì, đám nài như rắn mất đầu nhỉ! Cải nhau như chó sửa, mệt rồi nghĩ, quay ra ve vãn, thăm hỏi nhau, khắm đéo chịu được!
Sao mấy cô ko tự lực 1 tí nhể, kiếm topic gì đó có ý nghĩa mà bàn bạc thảo luận, chém gió cũng được cho não nó thông, để quán nó thơm 1 chút, chứ cứ nhạt nhách như lồn bà già thế nài! Chả nhẽ đời nài của mấy cô cứ chờ cứt của con Zì à, địt con mẹ.
Mấy con liên thuyên nói với Cọp, Cọp sozzy đéo muốn trả lời với cái đầu bò của mấy cô, quá chán...! Địt con mẹ, Cọp nói là khó nghe, nhưng mấy Cô óc bò gắng mà si nghĩ cho sớm nên người ![/co][/si]



Già Không Đều

Đù má con nào hô tự lực thì tự mở hàng cái coi, hay cũng chỉ chửi đổng như ông bố tướng thế kia.



Nguyễn Tinh Tế

Anh Bạ Lị nói đúng. Hổm tôi đi mói một gái gốc Quảng Châu xem xi nê cắn đồ Hàn trong lúc trà dư tửu hậu ẻm có hỏi anh có xài QQ ko?

Tôi ú ớ. Anh không.

Ẻm lại tiếp, anh có xài Camfrog không? Tôi lại anh không.

Tôi hỏi lại, em có xài Facebook ko. Ẻm bẩu em không. Câu trả lời cũng tương tự cho Paltalk cacc ạ.

Dĩ nhiên, khi hỏi Google ẻm chả biết là cái đéo gì thé mói tài. Ẻm chỉ biết mỗi Baidu.

Thật tôi fục bọn Khựa quá. Cái củ cặc gì cũng muốn khác với fần còn lại của thé giói.



Nguyễn Tinh Tế

Hi anh Đà Điểu Sa Lông lâu quá mói thái anh trồi lên. Dạo nài năng gúc hố xí nên lười online hả anh? How the fuck are you bro?



Dương Thường Trực

Con Già đều khí lồn nói linh tinh anh đéo hiểu, sure.! Cứ già tỉn trẻ có nghĩa là loạn luân sâu? Cô lấy khái niệm đó từ mồm thằng bỏ mẹ nầu vậy? Loạn luân, vs anh có nghĩa là cha tỉn con, con tỉn mẹ, và ngược lại...chị em..v.v!! Đéo cùng huyết thống như cha chồng và nàng dâu anh cũng coi là loạn luân mẹ, và đéo chấp nhận nhẽ ý vs bất kỳ lý do nào.!



Bali

loạn luân éo phải đề tài hay đâu mà các anh chị chửi nhau loạn. Lại nói đến nước mẹ China thời thời, những năm 99- 2001 thì nước mẹ loạn vì mạng. Các Cyber bar mọc khắp nơi, phải gọi là bar thật sự vì nó xứng đẳng cấp bar. Diện tích hơn 100 m là chuyện bt. Hơn 50 máy tính trở lên. Ghế tựa xoay y dư giám đốc. Có hẳn quầy bar thực sự bán đồ uống. Tổ chức offline rồi hóa trang costume của những cái Võ Lâm Truyền Kỳ các củ mẹ gì ấy, cực xôm. Đám thanh niên bỏ ăn bỏ ngủ bỏ đụ bỏ ị ...ra cắm trại cyber bar. Cũng loạn ra phết. Sau đó, đến 2001, một cái bar trên tầng 2 phát lửa cháy. Chết tốt 25 mạng, ngay gần chỗ tôi học. Đâm ra bọn nào ko đủ chuẩn phòng cháy chữa cháy nó bắt đóng cửa hết. Phải đến 2003 mới rậm rịch mọc lại. Nhưng cũng ko hoành như trước nữa. Bây h chúng sắp laptop ở nhà hết.



Già Không Đều

@ Tế Điên:

I am still fine, tks the fucking man! Just busy with new job!

@ Gét : Đéo thèm cãi với Cô nữa, Cô cứ ôm cái định nghĩa "loạn luân" không nhất thiết cùng huyết thống í , chứ Anh đéo dành.



Unknown

Con Tế tin nó cứu cả nền văn hoá tranh luận Nam Bộ. Còn anh Getz thì nhấn cả nền văn hoá tinh tế Bắc Hà xuống hũ cứt.

Đm tôi xấu hổ đã sống cùng làng với anh Getz.

Đm cay quá các anh ạ!

Đéo còn gì để xuống dòng nữa cho con Cọp ngu vừa vừa nó sáng mắt ra đm cỏn.



Dương Thường Trực

Hehe....! Con Đào khí lồn đã mần đc như anh chưa? Là kéo cả văn hoá Bắc Hà xuống hũ cunt ý, địt mẹ...! Cô tưởng cái loại ngu xêm cô mần đc việc ý a? Đến ông Cụ toàn mần việc khí lồn, máo lồn....cũng đc tung hô cỡ vĩ nhân, cô có quyền gato vs cụ củ. Nhưng hehe, sin chia buồn là trình độ cô liếm dép cho cụ củ. Địt mẹ, lưỡi có xương đéo đâu, nên chém đường đéo nào chả đc, quan trọng là hành động ngoài đời thực, cô làm đc gì để chứng tỏ cô vs cuộc đời. Lên mạng thì anh cần đéo, chỉ cần 1 cú kích chuột anh thành mẹ tỷ phú, hơ hơ....ảo, of course.! Nên anh cần đéo cô yêu quí hay tôn trọng anh, địt con mẹ con khí lồn...hãm lìn. Thở cái gì ra là đéo ngửi đc cái ý, cô mần như đc cô tôn trọng thì anh có xèng tiêu cả đời vại. Mả bố con rúc cống toàn tự sướng khí lồn.!



Unknown

Anh Getz, phương tiện di chuyển mang màu sắc Hàn Quốc, đã lên và chửi tôi. Nhưng anh chửi vẫn đéo hay.

Đm cứ bảo sao dân tỉnh nó zày xéo cái làng Quắm nhà anh nát như bãi cứt.

Lỗi của anh một phần, tiên sư bố anh.

Anh ra Hàng Chiếu mua viagra Tàu uống chưa?



Unknown

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mgs4ut00llE]



Hoa Mộc Lan

Anh Get và các anh khác cãi nhau đọc đau cả đầu ,offline đi rồi mở cuộc thi thế này mà thi .



[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7-5SKnvOPt4]



Dương Thường Trực

Anh đéo đôi co nhiều vs con Đào, Chúa phù hộ tâm hồn cỏn...!

Các cô, anh nhận thấy mỗi người nên có 1 tôn giáo nhất quán, điều đó là rất hay, nó mần tâm hồn ta thanh thản, hehe....vì đã có duyên êu và cưới 1 con chiên của Chúa, nên anh thấy mình có duyên vs Chúa phết. Tất nhiên ko thể quên công của vện anh ròi. Sang năm, anh sẽ chính thức theo Đạo nha lũ bú zù..! Anh zui và bồi hồi đéo tả nủi..,!



Dương Thường Trực

Em Lan yêu...!

Em coi rằng đó là cãi nhao sao, đáng êu ngờ..!



Hoa Mộc Lan

anh Gét yêu nhẽ thích cái nài .

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=miVslRIfJWM&feature=related]



Hoa vang

Anh Get,vào đạo cũng như quyết định sinh con,anh phải thật chắc mình mong muồn từ tận trái tim nhé.Như vậy mình mới có sự thanh thản như ý



Hoa vang
This comment has been removed by the author.


Dương Thường Trực

Vàng yêu,

hehe, anh "đẻ" đứa con gái đầu khi say rượu, và đến giờ anh chưa khi nào hối tiếc, thế mới tài.! 2 đứa sau...cũng hoàn toàn hehe, ko có chủ định, thế mới tài..!!

Cân nhắc việc theo Đạo anh đã cân nhắc cỡ chục năm nai rồi...! Anh thấy chưa thực có duyên nên chưa vào thôi...!



chandoi

Tộ xư , cứ nhậu vào là nó nổi mề đay là thế đéo nào vậy hở các cô.



MADONNALILY - MADONNALILY

@chandoi:
Nhịn nhậu đi thì hết bị mề đay ngay thôi, hehe.
Có khi sau những tháng năm oanh liệt nhậu tưng bừng khói lửa, anh đến lúc dị ứng với bia, rượu đấy. Nhà E cũng có người nhà bị thế, phải đi bác sĩ, kiêng nhậu nhẹt và... khỏi.



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Có ai giải thích được hiện tượng Gangnam style nài ko? Ước mơ của bao cty truyền thông đấy mà ko được, tại sao thèng mập đây làm phát được luôn??? Đéo chê khen nhé, chỉ bàn là tai sao nó đạt kết quả truyền thông tốt đếi vại!......[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9bZkp7q19f0]



chandoi

Cảm ơn Ly nhưng mà chữa kiểu đó . hehe chắc bỏ vợ còn dể hơn.



Bali

tôi éo thích cái con oppa gangnam style này nhưng nó buồn cười. Nhạc khá hay . Còn ca sĩ thì mập ú dễ thương, nhái thằng Kim Jong Un béo bên Bắc Triều khúc ruột ngàn dặm chứ gì.



địtmẹ

[si="5"][co="gray"] Tộ xư , cứ nhậu vào là nó nổi mề đay là thế đéo nào vậy hở các cô.@chandoi
Lo tính đến chuyện phải thay gan đi là vừa. Mua trà artichoke mà uống.[/co][/si]



chandoi

Anh đi xét nghiệm gan bệnh viện nhiệt đới. Con bác sĩ nó bảo còn xài đựơc vài chục năm vô tư. Hehe nó còn nói đéo cần chích ngừa B,C.Thế mới tài.



chandoi

hehe, anh "đẻ" đứa con gái đầu khi say rượu, và đến giờ anh chưa khi nào hối tiếc, thế mới tài.! @ Gét

Đọc đi đọc lại đéo hiểu con nài nói cái gì. Viết tối nghĩa như lồn chị Dậu.



Anonymous

Tui đoán ý anh Gét muốn so sánh là, đối với ảnh, thì việc theo Đạo và việc say rượu rồi "đẻ" là như nhau. Không biết vậy đúng hông ta?



chandoi

Cũng hổng phải. Một đằng thì thích là địt đẻ, đằng khác thì lại cân nhắc cở 10 năm.



Dương Thường Trực

mả mẹ con Zòi ngu đéo chiệu, đéo có anh vện anh đẻ đc ko? hehe, anh đã để từ "đẻ" trong nhái nhái rồi mà đéo chiệu hiểu a?



Dương Thường Trực

Tại em Vàng yêu bẩu rằng phải cân nhắc như đẻ con, nên anh muốn lấy ví dụ cho em ẻm rằng, đẻ con ko cần cân nhắc nhiều cũng có sao đâu..! Còn chiện theo đạo, anh thấy chưa thật có duyên nên chưa vào thôi.!



chandoi

Đúng là con hâm, hỏi một đằng nói một ngã.



nayel2006

A chán đời dạo nài sinh hoạt siêng gúm:d. Vợ thả rông à anh?



chandoi

He he ở nhà một mình. Đang ngứa.



6 son

A Zòi bú rượu vào bị nổi mụn à?
Thằng đéo nào bú nhiều chả vậy.
Chết trẻ khỏe Ma. Bựa nào chết trước thì nhớ mua đất mặt đường trước rùi chờ bỏn Bựa chết sau xuống, quý Con nào thì cho ở nhờ, gét Con nào thì bán lại.
#Đất thì đéo bao zờ xuống giá đâu. hehe



chandoi

Thế thì có cái buồi gì phải dùng từ "hối tiếc". Làm anh giật mẹ cửa mình. Dcm con nài.



chandoi

Hổng nổi mụn mà nổi mề đay, từng tấm từng tấm, ngứa còn hơn viêm dái. Khà khà.



6 son

Thì là mề đay củ lìn jjj đó.
Nóng Gan nên nổi thôi!!
E bú nhiều còn ngơ ngơ đây nè.



Dương Thường Trực

Anh đồ rằng con Zòi bị ghẻ...! Sure luôn.! Con nài chuyên tắm theo tháng, rửa mặt theo năm, đánh răng theo đại hội đảng



nayel2006

Vầu hot top ladys coi sâu cho đỡ buồn anh ợ:D . Đang có trẻ em nhẽ hạp với anh=))



Dương Thường Trực

Con Zòi thực khí lồn, hãm lìn..! Đã bệnh gan còn uống rượu..!! Con nài nhẽ muốn lục bản mộc sớm? Sâu cô có thể đánh liều vs tính mạng mình 1 cách ngu dốt đến thế là cùng..!



chandoi

Bệnh cái cứt. Anh đã bẩu đi khám nó nói gan còn ngon. Nhậu còn thoải con gà mái.



Hoa vang

Anh Get,hiếm người "hối tiếc " khi sinh con lắm,nhưng khi mình chưa thực tâm mong muốn thi cũng không khỏi thở dài.Đó cũng là thiệt thòi của đứa bé.
Còn chuyện vào đạo em cũng co kinh nghiệm bản thân rồi,chưa thực sự mong muốn thì chỉ cần một cơn mưa lớn cũng có thể ngăn mình đi lễ anh ạ.



Dương Thường Trực

Uống rượu bổ lắm, cô Zòi nghe anh, uống nhiều vào...rồi phù hộ cho anh..!



Hoa vang

Anh Dòi,anh nên thường xuyên uống bột sắn dây,sẽ đỡ nổi mề đay



Dương Thường Trực

Em Vàng yêu,

Đạo ở trong tâm, có phải cứ đi lễ đều đã là mộ đạo đâu em yêu? Chế độ nô lệ ngài xưa, những người da đen mộ đạo, họ chỉ có mỗi quyển kinh thánh..! Đọc và tự giải nghĩa cho nhau, họ có được đi lễ nhà thờ đâu? Nhưng ai ngăn được lòng kính Chúa của họ?



Hoa vang

Những người đó họ do hoàn cảnh bằt buộc,còn mình do không hoàn toàn mong muốn đi lễ,khác nhau lắm anh ạ.
Mình sẽ tự hỏi,mình có thật tâm mong muốn điều này.
Chia sẻ với anh chút thôi,chứ đương nhiên anh la người biết rõ bản thân mình cần gì nhất.



Hoa vang

Em đã chọn dừng lại,và em cảm thấy mình thất bại,rất đáng tiếc anh ạ.Nếu anh nên con Chúa,em thực tâm chúc mừng.



Dương Thường Trực

Em Vàng yêu,

Vô đạo ko xấu em ạ.! Nếu em đã nên con Chúa và thấy mình ko phù hợp để rồi từ bỏ..! Thì đó là điều hơi buồn nhưng cũng chẳng sao đâu em yêu.! Em chỉ cần thấy hạnh phúc là đủ.! Hạnh phúc vì mình vô thần.!



Dương Thường Trực

Con Cọp,

Đéo hiểu sâu, anh thấy bọn Hàn Cuốc nài nhảy như bổ củi mà cũng có đứa thích nhỉ?



Bali

quán vắng buồn quá, hay tôi mạnh dạn bốt bài khuấy động bầu không khí nhể? Các anh chị có thích đọc về văn hóa các nước không?



Cathnga

Uôi uôi, Gét hói tin tin của em sắp lên con Chúa hở??? chúc mầng chúc mầng, chẳng có gì phải mất, chẳng có gì phải hối tiếc, lăn tăn làm gì, chăn chở làm gì nhờ.

Bali bốt văn hóa đê.



Miumiu

Giai nào mạnh dạn lên múa cột thì xem, văn hóa các nước thì thôi.



chandoi

Anh dây Miu ơi. Anh múa đây. [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=h3aorNVRWCQ&feature=relmfu]



Miumiu

Ủ ôi anh Dòi zũng cảm!

Cơ mà trước vs sau đều mất cân bằng, em chê hê hê



Simacai

[si="5"][co="green"]@Chandoi: anh số quá hên, tôi có thằng bẹn bệnh hệt anh, cả năm ngoái khổ sở đéo cách gì chữa được.
Về tuổi cỏn mới 36, cân nặng cỡ 80ky, bụng giống hệt anh luôn i sỳ.
May sao cỏn được mách đi bốc thuốc lá rừng về sắc uống, giờ ngon nghẻ da như em bé, bia rượu giã tỳ tỳ.
Nhà tôi hai ông chú bệnh viêm gan bệnh viện giả về xơi xong thuốc ông ổng giờ lại nghon nghẻ, kỳ diệu thuốc nam của VN ta.
Anh yên tâm thuốc ông ổng hái trên rừng về phơi khô, phối ghép thành bài ko hề có pha trộn với thuốc bắc của Tào.
Thân tặng anh từ khóa "Lang phượng Hòa Bình để biết thêm chi tiết.[/co][/si]



Phang_Phập

[si="6"]@Con Si-ma-cai: Con nầy đâu rồi, Phập Mìn nhờ phát về vụ thuốc Lang đéo gì ở hòa Bình ấy nhở, tôi có thằng bạn bị bệnh Gan B mắt vàng khè, nó đang nhờ anh chở nó về Nghệ để bốc thuốc và BẮC gIANG mấy lần, rồi tôi lấy cây chó đẻ cho nó sắc uống, cũng cảm thấy ổn ổn, thôi có bệnh thì vái tứ phương, anh cho tôi cái địa chỉ hay cách nào để tiện liên hệ về Hòa Bình với nó với, tôi thanh kiu anh.
Anh liên hệ với tôi theo nick chat Yahoo: thic_xoi_thit hay anh để lại lời nhắn trên Blog của tôi Blog Phang Phập[/si]



Xaugai

Địt mẹ đến giờ nài mà vẫn còn tin vào mấy thèng lang vườn thì đéo còn jì để nói.
Tuy nhiên lang vườn lại có tác dụng về mặt tâm lí phết, anh với bẹn anh từng đưa bà già ở nhà nó bị ung thư đi cái con lang vườn ở Hoà Bình đấy, địt pẹ mua 50K được 1 bao tải thuốc về sắc uống dần, khỏi khỏi cái lồn cơ mà bà già nó khá lên trông thấy vì tin tưởng, anh với nó biết nhưng đéo thèng nào dám há mõm nói nửa nhời.



copgiagackiem

[si="5"][co="red"]Bọn Lang vườn có 1 điểm khác biệt rất lớn so với Lang Tây là bỏn cái bệnh đéo gì cũng dám vỗ ngực tự xưng là chữa khỏi! Còn bọn Lang Tây thì nhắm không xong thì chạy! Vì thế, cái mà bọn Lang Vườn đem lại là Niềm Tin và Niềm vui, đôi khi điều đó giúp cho Nội Công của con người mạnh lên và tăng cường khả năng Tự Chữa Bệnh của con người!......[/co][/si]



Anonymous

Thuốc nam thuốc bắc toàn bố láo bố xiên cả. Năm ngoái ông cậu tôi cũng tèo vì Gan, thuốc nam thuốc bắc đủ cả, tây y cũng đủ cả. Đến lúc da vàng, bụng chướng, mắt vàng thì chẳng có thuốc giời gì chữa được cả, bệnh viện trả về cho vui vầy với con cháu, rồi ra đi khi mới 49 cái xuân xanh.



Simacai

[si="5"][co="green"]@Phập Mìn: đây "Ông lang Bùi Văn Phượng, 65 tuổi, ở xóm Tân Thành, xã Yên Trị, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình" cứ bảo ông bẹn đến tận nơi bốc thuốc về uống.
Đùa moá, nhà tôi có 3 trường hợp làm chuột bạch rồi thì tôi mới đưa lên đây, mấy con Jỉn với con Cọp chởi cái đầu bòi. Bọn thuốc bắc thì tôi lạ đoé gì, bọn bỏn sang khựa mẹ mua thuốc đã bị tách hết tinh chất còn mỗi bã về bán lại cho các lang vườn, sao bảo uống 40-50 thang mà không khỏi..[/co][/si]



chandoi

Con nài chuyên tắm theo tháng, rửa mặt theo năm, đánh răng theo đại hội đảng@ Gét hâm.

Câu này là hình ảnh tiêu biểu dân Bắc hà thời thiên đàn.
Răng đen xì, xi cờ quâu, môi thâm như da dái.

Không hiểu tại sao trai, gái Bắc 54 lại đẹp như tây lai. Mà dân Bắc 75 thời anh thì nhìn bắt ớn giống như con Gét.

Hay là do thời thiên đàn con người bị tiến hóa ngược.



Anonymous

Con Cai chửi đúng rồi đấy.
Mua thuốc Tào địt mẹ chúng đun lên lấy hết mẹ nó nước rồi. Đặc biệt có rất nhiều Lưu huỳnh, để làm gì anh biết đéo.
Cái món thuốc lá chỉ có tác dụng tâm lý là nhiều thôi, chứ địt mẹ các cô có uống cả trăm thang, bệnh cũng nặng thêm.
Con Lang Vườn nhà con Cai nổi tiếng phết. Anh đéo biết sự thực thế nào, nhưng có bệnh thì vái tứ phương.



6 son

Thuốc Nam như kiểu hên xui thì phải. giống như may mắn vớ được nàng Phò ít địt!
Nếu gặp Duyên thì sẽ khỏi những bệnh thông thường!
Nhưng nếu đã "Ngải Kiú" rùi thì thuốc lồn.



pín

Địt mẹ các anh thích chết phỏng mà dùng thuốc lá của mấy con lang Mường . con Dì đã quán triệt ở quán cũ lâu rồi cơ mà !!!
Thuốc đó chữa hiệu quả rất, nhưng nó là kiểu thuốc tê, tức đéo chữa bệnh ở gan mà làm cho bớt đao ở óc, uống cái đó vào bệnh tưởng bớt nhưng hóa ra gan còn tệ hơn, vài thằng còn he he he địt mẹ thật là gan nuốt búa ngâm mẹ thuốc đó vào diệu uống ha ha .
Khác đéo gì phúc thống mà lại phục nhân sâm !!!
Bệnh nhân gặp lang Mường tèo nhanh hơn đó, nhưng mà ung thư gan thì thôi đi nhanh cho nó khỏe ma.
chỉ có 1 loại thuốc thôi , liên hệ chị Lói hoành !!!



Chị Bương Cảnhsátviên

[im]http://img23.imageshack.us/img23/605/78769701380fc61a85e6b.jpg[/im]

Chất không, các cô?

Two rebel fighters of the Free Syrian Army during a fire-exchange with Assad's troops...

Còn đai là một ông Tank của quân đội Assad hehe bị xơi RPG ở cự ly siêu gần:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SCxSSOtFiac&feature=related]



pín

Ảnh nài bịp thế đéo nào ý chứ, tay nó còn cầm điếu thuốc kia kìa , bắn nhao đéo gì mà chơi 1 tai còn tai kia cầm thuốc ?



Chị Bương Cảnhsátviên

@cô Pín:

Ảnh đó là ảnh làm hàng mà cô, cho bọn phóng viên phương Tây chụp ảnh PR.

Làm hàng, làm hàng thôi.



Bali

Bài con bạn tôi viết về ngôn ngữ Hán Việt , nó chọn ra vài từ để phân tích. Các anh chị đọc tạm:
Ba hệ thống ngôn ngữ : tiếng Hoa, tiếng Việt và chữ Hán Việt ..đều cùng tồn tại một từ rất Đẹp. Rất gợi hình tượng quý phái sang cả. Đó là từ Các (tiếng Việt đọc trệch đi thành gác, như gác xép, thang gác, gác mái). Kể cũng lạ, từ này trong lời ăn tiếng nói hàng ngày thì rất mộc mạc :

_Lên gác mời bố mày xuống ăn cơm, lại chúi mũi vào chat với con nào rồi !!!



Hoặc :

_Nhà tôi xây 1 trệt 1 gác, có lấn đường đi chung được 2m vuông.

Đới, nó chỉ gần gũi thân quen thế thôi. Nhưng mà nghĩ sâu xa ra thì cũng đậm đà sâu sắc phết.

Gác vốn từ biến âm của Các. Trong Tiếng Việt ta bây giờ dùng song song cả 2 từ này. Ngày xưa ở Trung Quốc cổ đại cũng như VN, dân thường chỉ ở trong hang động( vùng núi), hoặc túp lều, nhà tranh vách đất, hoặc sang lắm thì nhà gạch xây thô. Nói chung là những tệ xá lùn tè tè

Chỉ có những người giàu có, quan lại, hoàng tộc mới ở trong những nhà to vững chãi, tầng nọ gác kia. Bởi vậy, Các ( Gác) nghiễm nhiêm là từ chỉ những nơi chốn cao sang , những con người quý phái. Điểm mặt vài từ nhé:



1. Các hạ: Từ này tôi đã nói qua 1 lần rồi, nghĩa nôm của nó chỉ người( giàu sang) đứng dưới gác. Thường ta dùng nó để gọi những người đàn ông quyền quý có vị trí đứng sau vua.Ví dụ trong Ba chàng lính ngự lâm, một tác phẩm của Pháp, nhưng người dịch đã Hán hóa nó rất tài tình, khi gọi Hồng y giáo chủ Richelieu là Các hạ:

_Dạ bẩm Các hạ, thằng nhãi D'artagnan đã tới !



Đây là cách Hán hóa rất chuẩn cho một từ nước ngoài. Hồng y Giáo Chủ có uy quyền đến mấy cũng đứng thứ 2 sau vua hết. ( Vua là bệ hạ, tức người đứng dưới thềm)



2. Nội các: nôm na là trong gác. Từ này giờ vẫn dùng rộng rãi, ví dụ TV hàng ngày đều phát tin phiên họp nội các Chính phủ, bổ nhiệm nội các..vươn vươn. Xưa, mỗi quan lại , chính trị gia đều có rất nhiều đồng liêu, môn đệ, nói chung là vây cánh . Đám đàn em dưới trướng hay đến phủ đệ, gác son của quan thầy để nhóm họp ủ mưu. Điều này hình thành nên từ Nội các



3. Đài các: con gái nhà giàu thường được gọi là tiểu thư đài các. Đài là mô đất xây cao để tiện bao quát xung quanh. Các thì rõ rồi, lầu son gác tía. Những cô con gái nhà giàu hay tha thẩn những chốn này, lâu dần thành từ chỉ phong thái các nàng.



4. Khuê các: y như từ Đài các. Khuê là phòng của con gái .

Vừa check được cụm từ: oanh khuê yến các. Tức là phòng của chim oanh, gác của chim yến..cụm từ này chỉ nơi ở của người con gái, nghe lãng mạn phết.



Phang_Phập

[si="6"]Có ai hôm qua đi mua sữa tươi Mộc Châu về nhà chưa mở ra không???? kiểm tra phát xem nào, thế đéo nầu lại có đĩa ở trong sữa là sao, địt mẹ bọn lá cải đéobiết thế nầu mà lần Sữa tươi lúc nhúc đĩa[/si]