Hey ya gold (Vàng ơi)
Vàng ơi
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.
Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.
Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.
Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.
Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.
Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.
(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.
Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.
Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).
Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.
Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.
Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.
Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.
Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).
Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.
Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.
Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.
Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.
Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.
Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.
Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.
(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.
Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.
Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).
Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.
Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.
Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.
Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.
Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).
Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.
Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Comments
2,918 comments
Page:Anonymous
Zì mấy lần nhắc con Lói câm mồm gòi thế?
Zì đã nói gõ, các thiếtbị đó já nhõn trăm Tơn (có cái như Card đồhọa já chỉ 50 Tơn) mà còn kèm mẹ software gòi. Như vậy cái software bán kèm đó fải cực zẻ, kểcả cho gằng bảnthân thiếtbị là miễn-fí, thì software vẫn cực zẻ so mới MicroSoft.
Cãi cái buồi chó ý. Tự khâu mõm lại đi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Già Không Đều
Đù mạ, con Dell của Anh chính xác như con Dell Inspiron đen mà con Lừa Ông show hàng, xí hổ quá đi he he. Hàng có hơn 11 chai mà tưởng hàng hot, lại còn được bỏn nổ là cái Win7 bản quyền nữa chứ.
Hóa ra thằng đệ Anh bị lừa, rùi nó lừa dây chuyền sang Anh ah. Anh có định lừa đôi uyên ương so le về trình độ tin học này đâu ta, thiệt đó khà khà.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ameba
[si="7"][co="purple"]100% sinh viên du học kể cả học bổng và tự túc thì đều vác laptop ở VN đi. Sau đó có người mua được (đa phần là sinh viên có học bổng) , nhưng có người thì không. Zấu hoàn toàn đồng ý với các anh chị là nếu dùng không bản quyền rất xấu hổ, nhưng khi nào các anh chị thu nhập bằng họ thì hãy nghĩ đến chuyện đó chứ ngửa tay xin gia đình hoặc làm thêm partime job bục mặt ra mới đủ tiền trang trải chi phí học hành thì dùng win lậu cũng vẫn chưa phẩy là nghiêm trọng.
Nhất là các sinh viên under và master chả bao giờ được support kinh phí cho mấy cái phần mềm này.
........cô Zấu......
ý cô Zấu là sao nhỉ?
Nghèo thì được quyền ăn cắp cho bằng người ta hả cô?
cái bản quyền Win có đắt đến nỗi phải ăn cắp nó?
Không có tiền thì nhịn, thanh minh gì nữa cô?
[/co][/si]
Chị Bương Cảnhsátviên
Hôm nai chị chiến cùng Trung Tướng đến chân giời góc bể khà khà.
Như vậy cái software bán kèm đó fải cực zẻ, kểcả cho gằng bảnthân thiếtbị là miễn-fí, thì software vẫn cực zẻ so mới MicroSoft.(@Trung Tướng)
Bán thiết bị (hardware) thì bắt buộc phải kèm software, không mần thế thì bán cho chó.
Một cái card đồ họa thì phần mềm đi kèm nó là những gì? Là phần mềm thửa riêng để điều khiển thiết bị đó, cùng một số phần mềm khác không đáng kể và gần vô giá trị, chẳng hạn card đồ họa nào cũng kèm phần mềm diệt virus hehe thời hạn sử dụng vài chục ngày.
Đi so phần mềm của mấy thằng lìu tìu hardware với thằng Microsoft Tinh Hoa thượng đẳng, Trung Tướng uống nhiều Gin Tonic quá òi.
Mót Ị
[si="6"]Chị nể con Đểu quá đi. Dell dán chữ Ubuntu hahaha.@Lói
Con Lói bữa nai sa lông nhở. Cái laptop Dell cài sẵn Ubuntu là có đó địt mẹ. Lên trang của thằng Dell mà coi. Cái trước mặt anh cũng Dell cài sẵn Ubuntu, nhưng anh đang bốt cồng từ Windows thế mới tài hehe
[/si]
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Bả chữ to quá, chị nhức mắt quá đi con Bả ơi.
Anonymous
Jờ các cô cho Zì biết các cô đang zùng fần-mềm lậu jì, Zì sẽ chỉ cho các cô một thứ y như thế mà các cô có-thể xin thằng Gúc đéo mất xèng, hoặc mất cực ít xèng.
Thôi thì đành tinhhoa từng bước vậy. Zì sẽ không chưởi bọn xài fần-mềm lậu nữa, zù hehe Zì ghét bỏn.
Cánhân Zì bi-jờ đọc/sửa/soạn các vănbản .DOC, .PDF, .PPT, và .XLS, đều qua Gdocument của thằng Gúc.
Zì nói điều nài nhẽ nhiều con không tin, zưng đó là sự-thực.
Còn Văn Bựa Zì soạn 100% trên Wordpad có sẵn của Windows (liu file zạng RTF), trước kia thậmchí Zì còn zùng Notepad (jờ vưỡn zùng zưng ít hơn).
Ameba
[si="6"][co="purple"]
Tôi nhờ Trung Tướng rồi, chị Lói thông cảm!
màu này cỡ này nha TT, mõi lần cmt cứ phải cóp bết tôi lười quá, Trung Tướng vui lòng!
[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Anh Mẹ Bà nói phải đới. Chúng ta không nên tìm lý do thanh minh cho sự ăn cắp, mà nên cảm thấy nhục nhã, mặc cảm, khà khà.
Tôi, chỉ có bộ Apple (bâu gồm Macbook pro, iPad, iPhone, iPod) là hehe, xài hàng bản quyền. Tuyền phải mua soft bằng Tơn, xót vãi bườm.
Còn hehe, mấy cái Đeo đủng, Lê lủng, đèo mẹ, tinh vừng là vừng, đen xì cả máy khà khà.
À, quên, chị Dì nói đúng về Microsoft đới, tôi đang kỳ vọng thằng này chết mẹ đi, nhưng chưa tính ra sẽ có bao nhiêu công ty (đang sống dựa vào phát triển cho nền Windows) chết theo và hệ quả sẽ dư thế lào.
[/si][/co]
Anonymous
Zì cũng không ngạcnhiên lếu vài năm nữa thằng Gúc sẽ có trọn-bộ Office zùng Online, đủ hết các món của Microsoft, và tấtnhiên đéo mất xèng.
Cái nài fụthuộc khá nhiều vầu côngnghệ Internet. Thằng Gúc cũng muốn có sớm, zưng chưa-thể.
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="red"]Về bản quyền nài. thông thường các công ty khi bán các sản phẩm mà ghi trên đó là OS Premium thì nó chỉ ghost cho bản ghost đó vào máy. Không có đĩa đi kèm gì cả (đĩa CD đi kèm là đĩa cài driver của máy). Khi recovery thì ấn F11 vào làm.
Tuy nhiên có một điểm là khi ghost win không bản quyền khác vào thì lật sau bụng con máy cấy CD key của nó vào là okie liền.
Còn các máy đời thấp mà NSX ghi trên site là hỗ trợ đời win gì thì bọn công ty toàn dùng ghost đa cấu hình mà bung. (Loại ghost này đã được bẻ khóa win - cũng có thể bị phát hiện).
[/co][/si]
Ameba
Nếu các cô muốn xài hàng xịn muốn ăn đồ ngon như người ta mà các cô đéo có tiền để làm một cách công chính thì các cô hãy nhịn, và coi đó là mục đích để mà phấn đấu, chứ đâu lại đi cại cửa, chụp zựt gòi đòi được thông cảm.
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="red"]
Công ty của Gates có lẽ nó cũng thực hiện bán các bản quyền nhưng có cả loại bản quyền dành cho bọn nước nghèo như VN. Tôi đã từng lấy key của nó dành cho 10 máy liền 1 lúc. Hoặc ở cơ quan năm ngoái có 24 con máy của thằng FPT chuyển về có bản quyền XP cả.
[/co][/si]
Củ Chuối Tây
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Tôi thì thấy chả cần gì phải copy y chang thằng MS làm gì cả. Quan trọng là mình cần những gì và priority ra sâu?
Hiện tôi đang xài Google Apps for Business cho hehe, công ty lìu tìu của tôi, từ email, calendar, cho đến Drive, Docs, hehe mà chả có any phiền lòng nào.
Cái các cô hay đem ra so, chỉ là những cái các cô đéo bao giờ hoặc ít khi xài đến, trong khi cái quan trọng, chả dụ, tính cộng tác (collaboration) thì hehe, thằng Gúc ăn đứt con mẹ nó thằng MS.
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Cái cô Chuối nói nó gọi là Corporate licensing, chả dụ cô Chuối có cái công ty có 1000 nhân viên, cô ký với thằng Bill cái agreement, and then, nó cấp cho cô 1 key, xài chung cho cả 1000 máy mảy.
Nếu cô xài key kỷ cho, chả dụ, 2000 máy, thì hehe, tôi đéo biết, nhưng chắc là nó không kiểm tra.
Tất nhiên giá bán sỉ cho 1000 máy mảy rẻ hơn nhiều so với mua bản quyền đơn!
[/si][/co]
Ameba
Tôi thái thông thường các cửa hàng bán máy tính ở Nhật họ luôn bán bản quyền kèm theo, chỉ khi các cô yêu cầu bỏ lại không lấy thì mới không có. Dĩ nhiên giá có rẻ hơn chút.
Tỉ như: định giá chung 15 yen, trong đó máy 10, phần mềm 5 yen. Các cô không lấy phần mềm thì giá 13.
Tụi cửa hàng rất ngạc nhiên khi lừa ( hầu hết ) toàn yêu cầu gỡ sạch hết mua mỗi xác máy. Nó có hỏi thì nói về mua sau. Trong khi giá mua chung máy thì rẻ hơn. Bỏn phân vân không hiểu bọn lừa này nghĩ gì mà không biết làm tính cộng, trong khi bỏn đéo biết các cô về cấy hàng lậu vầu, vì với bỏn, đơn giản là không có khái niệm Xài Chùa.
Chị Bương Cảnhsátviên
Trung Tướng Kính Yêu kể chiện trải nghiệm Đông Đức thời 198x đi, để bọn già hói các mác và bọn Bựa ở châu Âu vào góp vui.
Ameba
lâu qúa không thấy người đẹp Cam Cam của tôi đâu nhỉ?
Cam ơi!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fWNaR-rxAic]
Anonymous
Thằng MicroSoft của con Bill Gates nên tính chiện bán thật đắt sảnfẩm Windows cho bọn đang sảnxuất fần-mềm ăn-theo Windows. Bọn 3rd-party nài sẽ bán sảnfẩm (là các ứngzụng Windows Apps) cho end-user với já zẻmạt hoặc cắn xèng quảngcấu.
Như vậy bọn MicroSoft sẽ không mang-tiếng độcquyền và ăn-zầy (đã bị nhiều chánhquyền, kểcả Mẽo, kếttội zưng đéo xử được), jống như bọn Oracle hoặc SAP. Hai bọn nài kiếm xèng đông chả kém đéo jì con Gates, mà đéo bị ghét như cỏn. Chúng cungcấp nềntảng cho các nhà sảnxuất thứcấp (aka bọn ăn-theo), và bọn nài cắn xèng nhẹnhàng của người tiêuzùng qua việc bán zẻ sảnfẩm, hoặc quảngcấu.
Việc để con Gates lũngđoạn thịtrường fần-mềm tuyềncầu có lỗi của chánhquyền Mẽo từ thời Reagan và Bush Sr. Jờ làm đéo jì cũng khó, vì đánh Gates thì zễ, zưng lại độngchạm đến cả một nền côngnghiệp fần-mềm khổnglồ trịjá hàng ngàn tỷ Tơn, chả zễ tí đéo nầu.
Các cô hiểu chưa hả bọn búzù.
Anonymous
Để bóp cổ con Bill Gates và địnhhướng lại côngnghiệp fần-mềm, jờ chỉ có một cách là (1) chỉ cho hãng Microsoft của cỏn sảnxuất zuynhất hệđiềuhành (chảzụ Windows), còn tấtcả zững fần-mềm khác của cỏn (như MSOffice, MSIE, Outlook etc) fải bị bán ga đạichúng hoặc quốchĩuhóa.
Sau đó (2) ép tấtcả các nhà sảnxuất PC (theo một hiệpđịnh quốctế nầu đó) buộc fải cài sẵn Windows trong mái xuấtxưởng, theo một mức já épbuộc hợplý, khoảng 30 Tơn chẳnghạn.
Bọn Mẽo đã thử làm bước (1), zưng đéo xong vì Gates đông xèng quá chạy được hết. Tấtnhiên đến bước (2) thì bỏn chiệu mẹ gòi.
Fải tay Zì thì Gates bò bằng buồi từ lâu gòi đcmnc.
Vietnam yeu dau
Zấu không cổ vũ cho hành vi ăn cắp anh Mê, anh nói hoàn toàn đúng là phải phấn đấu chứ ko thể buông tay như thế.
Tuy nhiên, Zấu ko bao biện cho mình bởi Zấu đã nói ở cồng trên, Zấu dùng Mac và Mác đã có bản quyền, phần mềm chuyên dụng có ở máy chung nhưng Zấu thích thỉnh thoảng dùng ở nhà thì cài vào dùng dùng, trường hợp này có nhất thiết cứ phải dùng win bản quyền ko anh? có nhất thiết cứ phải bỏ ra 500 đến 700 ông Tơn để dùng không nhỉ? Nếu là anh anh có làm thế? Rồi cài vào Mac cũng đâu dễ dàng Zấu ko thể tự làm việc đó, kể cả bọn IT ở Nhật chắc gì nó mần cho, còn anh đừng bảo Zấu đi mua một cái Laptop khác để thể hiện mình tinh bông nhá. Trong khi đó phần mềm chuyên dụng Zấu phải mua với giá đến vài ngàn ông Tơn.
Thực tế Nhật nó cũng có các bản win cho sinh viên với giá sinh viên. Nhưng mang laptop ở Vn sang thì có sẵn rồi, chỉ trường hợp trục trặc gì thì mới hehe cài lại, chứ ai đang dùng ngon lành lại đi cài lại làm gì cho mệt, lại còn liên quan đến các phần mềm có sẵn trong máy.
Enterprise
[si="6"]
Nhẽ từ 2009, Gates bạn anh cho phép sinh-viên, giảng-viên trường anh xài miễn-phí hàng của cỏn gồm Windows, SDK, Office, vươn vươn. Mà hình-như trường-đại-học nào ở Lừa cũng vậy.
Cô Dấu trước-khi cài phần-mềm chuyên-dụng của nơi làm-việc thì nên hỏi đám quản-lý một tiếng để tránh rắc-rối về sau.
[/si]
Vietnam yeu dau
Zì ơi,
Apple nó đã mần như vậy hehe, tỉ dụ như hệ điều hành Mac OS là của bọn bỏn và khi mua máy thì cài sẵn trong đó, còn các phần mềm khác là các hãng khác mần, tỉ dụ Office thì là Bill mần và vì vậy Office cho Mac chỉ có nhõn 29 ông Tơn cho 1 bộ bản quyền trong khi đó Office của Win nhẽ đến hơn trăm ông Tơn, có ai cồng phơm em cái.
Nhưng vì thế mà nhiều phần mềm Mac nó ko bắt tay với nên chả thể cài trên Mac, nên Mac bị kém cạnh tranh ở chỗ chổ.
Vietnam yeu dau
Anh Enter
Nhõn win là lậu thôi, phần mềm chuyên dụng Zấu phẩy mua hoặc lấy luôn từ chỗ mần chứ ko dùng cái phần mềm chuyên dụng lậu được.
Unknown
[si="6"]
Để quần chúng không lúng túng về bản quyền bởi các già hói to mồm chuyên mua phần mềm trên Gúc, anh có vài ý kiến chỉ đạo ngắn gọn như sau:
Bản quyền phần mềm, về cơ bản được cấp theo 3 dạng:
(1) Volume License: Giấy phép cấp theo số lượng lớn.
Thường dùng cho doanh nghiệp. Số lượng máy tính được cài đặt phần mềm ghi rõ trong một tờ giấy gọi là "Giấy phép".
Còn lấy đĩa cài ở đâu thì mặc mẹ doanh nghiệp (thường bọn bán nó cũng cho 1, 2 cái)
(2): Retail license: Giấy phép dạng bán lẻ.
Đây là dạng các cô ra hiệu sách mua cái đĩa DVD như này này:
[im]http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSMAiXo1d4wL_AVmeVSXvgWbdObfWDATsRjUTMQpAntEplUPONtg0tf4Uu8[/im]
Giấy phép của dạng này là chả có giấy tờ đéo gì cả. Hoá đơn bán hàng hoặc bản thân cái đĩa là cơ sở cho tính hợp pháp của phần mềm.
(3)OEM: Giấy phép được cấp khi mua kèm phần cứng (chỉ hệ điều hành mới có dạng giấy phép này)
Khi mua máy tính mà trên vỏ máy có dán cái tem này này:
[im]http://2.bp.blogspot.com/_EkvpU_AnPM4/TJ0cqd222KI/AAAAAAAAACA/rXsTbp4M3rw/s1600/P1060030.JPG[/im]
thì nghĩa là hệ điều hành các cô xài là hợp pháp. Được cấp phép theo dạng OEM.
[/si]
Enterprise
[si="6"]
Mụ Dì có vẻ cay với Gates bạn anh nhở, hehe. Tiền nào của ấy thôi.
Gates bạn anh có được cái thế đó, các cô khác muốn tranh thì cứ mạnh hơn. Luật cung cầu cả, có gì mà phải xoắn.
Anh thấy hệ-điều-hành miễn-phí, phần-mềm miễn-phí cũng nhiều, tuy-nhiên hơi khó xài hoặc không quen vì hehe thói-quen xài Windows ăn vào xương rồi. Vậy nên dù mụ Dì cứ ngồi rủa Gates nhưng cỏn vưỡn ung-dung, hehe. Muốn Gates bạn anh đi bằng buồi, thì Dì phải bò bằng lưỡi, hehe.
[/si]
Unknown
[si="6"]
Anh viết nốt, nếu phần mềm (mà hệ điều hành cho nó quen thuộc) các cô đang dùng không thuộc 1 trong 3 loại anh kể trên thì hehee, nó là bất hợp pháp.
[/si]
Ameba
Cô Zấu
Trước cô nói cô đang xài win lậu nơi làm việc, khi sếp đưa chương trình thì máy cô không chạy được nên cô lên đây hỏi cách cại cửa, phá khoá.
Gòi lúc cô than cô Sv nghèo ít tiền đòi được thông cảm.
Gòi giờ cô cài win zô Mac, cô đang xài Mac.
cô lượn dẻo quá tôi không theo được.
Tôi chẳng đôi co với cô làm gì, thấy trường hợp của cô như vại nên chỉ muốn nhắc cô cũng như mọi người ở đây nên chú ý vấn đề bản quyền khi ra chốn đông người vạy thôi.
Tôi dừng cái nài ở đay không nói với cô nữa.
Meomeo
"Nói về Nàng Sita thì phải nhắc đến đoàn chèo Thái Bình chớ.
Vở Nàng Sita nủi tiếng bởi nó là một trong những vở chèo cách tân đầu tiên và hầu như buổi diễn nào cũng cháy rạp" @Nắng
Nắng là chị Hai Năm Tấn à. Nếu đúng vào nhận đồng hương đê!
"Mà hồi ý Nắng nhớ còn một vở chèo cách tân cũng nủi tiếng và cũng được dựng từ truyện của Ấn độ: Mùa tôm." @Nắng
Nếu Nắng nói về vở Mùa Tôm ở TB thì theo mình nhớ, đó ko phải là chèo cách tân, mà là cải lương cách tân (hay là ca nhạc kịch gì đó), mà lại ko phải do đoàn cải lương TB làm nhé, mà lại là đoàn ca múa nhạc TB, vì hồi đó đoàn ca múa nhạc đói quá, hát múa thì ko ai xem, nên tụi mới có ý tưởng làm kiểu đó. Sau bọn còn làm một số vở khác nữa cũng thu hút khách như Tiếng Hát Cuộc đời, hay gì nữa Meo quên rồi.
Đoàn cải lương TB thì có vở Hoàng Hậu Ba Tư nổi tiếng.
Ngày đó mỗi lần rạp (rạp gì tự dưng quên bố tên, ở đường Trưng Trắc) có vở gì đó là y rằng cả xóm nhộn nhịp, rục rịch ăn cơm tối từ 5-6h, rồi lũ lượt kéo nhau đi như trẩy hội, lại còn khoe nhau khóc nhiều như thế nào
Meomeo
"Zì sẽ không ngạcnhiên lếu một ngài kia hãng MicroSoft của con Gates sập mẹ, chừng-nầu cỏn đéo chiệu thaiđủi chiếnlược địnhjá sảnfẩm, hoặc tiềm một lối-đi khác.
Các cô nghĩ Windows thì nhấtkhoát ngon hơn Thằng Gúc hay sao? Zì không nghĩ thế. Và Thằng Gúc đang miễn-fí, hoặc tạo-ga cho Zì cảmjác nó miễn-fí."@Zì
Zì nói thế đíu nào giống chó nhà em thế. Cỏn làm kỹ sư thiết kế phần mềm cho IBM, cỏn có nói với em một vài lần thế, nhưng em cực ghét nghe những gì về tin học nên em bỏ ngoài tai, có nghe em cũng chẳng hiểu gì
Meomeo
@Dấu: chào Dấu, lâu lắm rồi mới lại thầy Dấu. Dấu khỏe không? Quay lại Nhựt rồi à? Meo có lần được xem ảnh có Dấu trên FB.
Dấu kệ mấy anh tinh tướng tinh bông về vụ cài đặt Win đê. Ko có xiền thì làm sao bày đặt tinh mới chả bông. Mà có vấn đề gì thì cứ tiếp tục vào quán Bựa hỏi, gặp người biết, tốt tính sẽ chỉ giúp, còn tinh vi con chim ri thì lướt cồng. Toàn Lừa với nhau cả. Bên Tai cũng khối thằng tải chùa phần mềm (nếu bỏn biết cách làm)để sử dụng tại gia, cho mục đích cá nhân
Chúc Dấu yêu ngủ ngon
Unknown
Một con Tai Australia đã chết tốt khi đi chơi Lừa bằng hehe Oai Tào.
Một thanh niên 19 tuổi người Australia đã chết vì tai nạn giao thông khi đang đi du lịch ở Việt Nam.
[im]http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2012/10/07/121007155955_pat_cullen_304x171_patcullan_nocredit.jpg[/im]
Nhiều bạn bè trên Facebook ưa thích
Truyền hình Sky của Australia nói Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT) đã xác nhận tin này.
Thanh niên xấu số là Pat Cullen từ vùng Northcote ở bang Victoria.
DFAT được dẫn nguồn nói anh Cullen qua đời ở gần Hà Nội hôm thứ Sáu và bộ này đang trợ giúp lãnh sự cho gia đình.
Trang Facebook của Pat Cullen ghi anh đang sống ở Hà Nội.
Tờ Bấm Herald Sun của Úc nói anh Cullen có vé quay trở lại Úc vào thứ Sáu tới đây.
Báo này cũng trích lời một người bạn nói đáng ra Pat Cullen đã về nước từ lâu nhưng anh tiếp tục ở lại thêm.
'Hãy mau về nhà'
Anh Cullen có hơn 2.000 bạn trên Facebook trong đó có một số bạn Việt Nam.
Nhiều bạn của Cullen thích các bức ảnh mà anh chụp khi đi tới các nơi ở Việt Nam và Đông Nam Á.
Họ cũng tỏ vẻ thích tính cách của thanh niên này.
Một cô gái viết hôm 1/9/2012: "Em yêu anh. Anh biết cách làm cho em cười. Thấy anh cho ảnh lên mạng đỡ [nhớ anh] quá. Hãy mau về nhà đi!"
Một người khác viết: "Đổi cho em cuộc sống của anh được không? Nó thật tuyệt vời!"
Tờ Herald Sun cũng dẫn lời Liam Ducks nói: "Cách nhìn cuộc sống của anh khiến tôi ngưỡng mộ anh tới mức mới tuần trước, khi tôi cân nhắc tới châu Á, tôi đã xem các ảnh và nhận xét của anh và thầm nghĩ thật là một chàng trai hạnh phúc."
Còn Keely Flinn được dẫn lời nói: "Mọi người sẽ vô cùng nhớ anh, chúng ta sẽ gặp lại. Hãy liên hoan trong an bình Pat nhé. Hãy trẻ mãi."
BBC Tiếng Việt cũng đã liên hệ với hai người bạn của anh Cullen để hỏi thêm thông tin quanh tai nạn giao thông chết người nhưng chưa nhận được phản hồi.
Số người chết vì tai nạn giao thông ở Việt Nam trong chín tháng đầu năm là hơn 6.900, giảm 1.500 so với chín tháng đầu năm 2011, theo truyền thông trong nước.
Meomeo
Bé bi này siêu chưa?:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=w30TFlJiRKA]
chandoi
Mụ Zì chả hiểu mẹ. Lấy hệ quy chiếu cách đây 5 năm dường đéo có sao. Bọn B chúng banh ra mần dở dang, đà bỏ mẹ ma75t nhựa rồi chúng cắt mẹ đầu tư công. Tiền đầu tư 50% mà lại đéo hoàn thành, để vậy chại thành mẹ bùn lầy, hổng mất là buồi gì. Đéo mẹ muốn khóa thì khóa mẹ đi.
Enterprise
[si="6"]
Cô Chandoi nói gì anh chả hiểu mẹ, hehe. Đáng-lý phải thừa tiền chứ nhở?
Chả-dụ thị-trường cô có 5 cái bánh và 10 cụ. Vậy mỗi cái bánh tương-ứng với 2 cụ. Chả-may chuột của cô Lói uống thuốc quá liều, ra xơi mất một cái. Như-vậy mỗi cái bánh lúc-này của cô tương ứng với 2,5 cụ. Tức-là thị-trường thừa mẹ 2 cụ, nhể?
[/si]
Unknown
nhất
Con Quang Vinh nói về offline hay, anh khen. Nhưng lời của cô chỉ cần coi như gió thoảng thôi. Hãy coi cuộc chơi này như mua vé xem phim, ko cẩn thận xem phải phim tựa hay nhưng nội dung chán thôi chứ có đéo ji mà phải lên gân coi là "hiện tượng" ? Cha tiên nhân bố nhà cô !
Tuy nhiên có những ngừoi toàn chọn đc phim hay hehe..1 ví dụ là mụ hehe Zì :D.
Nhắc đến Zì TT, anh chính thức lên tiếng đòi lại tiền membership của anh của Paidbox (9.99$) do Thi còi đã trả hộ anh một cách hợp lệ.
Lý do: Trung Tướng không giữ lời hứa số lượng bài bốt hàng tháng trong bốc bổng?
Hãy trả lại, Now !
Lang-Thang
[si="6"][co="#00FF00"] Chỗ này là chỗ đéo nào? Là chỗ có cả cứt lẫn cơm , cả thơm lẫn thúi. Không có đôi lần dẫm phải cứt, thì lần sau làm sao biết mà tránh, không có thúi thì làm sao mà biết thơm.
Điều gì khiến anh đến quán bựa, vì ở đây có các bựa và tinh thần bựa. Sến nhở?
Thế nào là tinh thần bựa, nó đây : [co="blue"] Tâm hồn bựa [/co].
He he, bọn mem mới hãy nổ văng mạng đi, ngán đéo gì bọn bựa gộc, bọn bựa gộc cũng chỉ là bựa lâu năm mà thôi. Bọn tin tin hãy cãi bọn già hói, như thể đang cãi cha mẹ các cô, ngán đéo. Bọn già hói chúng đang gen tỵ với các cô đó, vì thực tế chúng biết chúng đang lão hóa để trở về tin tin, thậm chí còn teen hơn các cô, khi chúng còn mặc tã, chim của chúng không còn cửng được như các cô nữa, Amen.
Khi các cô nhường nhau, khi các cô cùng đồng thanh hô “Cứt thúi”, là lúc đó quán bựa đéo còn là quán bựa nữa, các bựa đéo phải là bựa nữa, mà thành gì các cô biết không?. Xin thưa, các cô trở thành hội viên hội nhà văn.
Đây là quán bựa, đéo phải là hộ nhà văn.[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
[si="5"][co="red"]Bận có 1 ngài, lên đây đọc cồng quá nhiều, đéo hết! Mấy cô cũng quỡn quá ha!
Về chuyện Bản quyền thì lúc nào cũng chứa đựng mấu thuẫn, Xã hội ko bảo vệ thằng có sáng chế, cho nó có quyền lợi thì đéo ai đầu tư vô R&D để có sáng chế nữa. Còn Bảo vệ nó thì thiệt cho người dùng.
Điều này thấy rõ ở Ngành Dược Phẩm. Tìm ra 1 loại thuốc thôi thì lợi nhuận hàng tỉ tỉ tơn. Vì thế mới có các giới hạn thời gian bản quyền, hay khu vực quốc gia. Cho phép 1 số nước nghèo làm thuốc nhái!
......[/co][/si]
Chuin
Hưởngứng lời kêugọi của anh Thang thôi nầu.
Địt mẹ bọn bựa gộc mặt buồi hãm lìn ăn cứt.
Địt mẹ con Zì kèn mềm lo mà chăm sóc Paibox cho đàng hoàng vầu.
Khà khà.
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Địt mẹ, thế giới này thằng nào muốn đông xèng mà ko kiếm 1 thứ để độc quyền.
Thằng Apple còn quá cha, độc quyền cái phần cứng, tạo ra cái máy, khuyến khích việc sáng tạo và buôn bán trao đổi các phần mềm ứng dụng trên đó, và cỏn ngồi thu xèng. Khác đéo gì mở sòng bài lấy xâu, ác hơn, lâu lâu còn ra phiên bản mới, và mấy cô nhau nhau lên nộp mạng!
.......[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Mấy quán ăn ngon thì cũng sở hữu cách nấu gia truyền bí mật, thì mới đông khách, đông xèng.
Co Zì thì đéo sở hữu sự độc quyền ở quán Bựa nài hay sao? làm đéo gì bực tức con Gate! hé hé
Nói chung Cọp ủng hộ chuyện độc quyền cái sáng tạo mình có để đong xèng cho sướng !......[/co][/si]
XâyxậpZì
@ cô Quang Vinh, cậu thật thất vọng khi cô mô tả về các vàng son trong chuyện ộp lai như cô đã mô tả, mẹ! làm thằng đàn ông không thể viết những nhận xét như thế trên này.
Cô có thể không lên Paltalk, không vào Facebook nên không rành lắm chuyện ộp, cậu hằng ngày trên đó, vàng son nào cậu chả thấy mặt, nên chuyện mà cô nói không có lý lắm, nên cẩn thận lời nói, cùng một câu văn, làm sao cho các vàng son đừng buồn lòng. Hãy coi phản ứng cuả cái còm Thi ý, cô đã không tế nhị lắm khi nói về phụ nữ, cậu chê !
@cô Lừa ông, xin lỗi cậu chỉ là thấy trên VOA nên bốt lên, không biết là bọn Mẽo nó kỳ thị Lừa như thế. Đả đảo đế quốc Mỹ, hehe.
XâyxậpZì
Tù (viết tiếp theo sự thúc dục cuả Thi)
Sau thời gian nằm biệt giam miệt mài, cuối cùng cậu cũng ra với thế giới ta bà, phòng tù tập thể. Phòng tập thể theo ước chừng cuả cậu dài rộng gần bằng nhau khoảng chừng 6mx6m.
Nhìn từ ngoài vào, một cánh cửa làm bằng sắt miếng dày, kín bưng với một ô cửa nhỏ cỡ bàn tay có thể mở ra từ phiá ngoài, trong phòng lúc nào cũng mờ mịt hơi người vì đông, được chiếu sáng 24/24 bằng ngọn đèn tròn từ cao cao trên trần, trần nhà được trang trí bằng sắt cỡ ngón tay được hàn thành ô vuông cỡ gang tay, hehe đây là cậu đang tả về khu C, khu tù tập thể mới do B xây đựng, khu cũ A và B như có đoạn trước cậu tả thì cửa phòng là bằng song sắt, có thể nhìn ra ngoài và thông gió, hehe nhẽ tư duy mới nên cửa phòng bịt kín luôn cho tiện.
Phòng được xây bệ ximăng hình chữ U, chiều ngang bệ khoảng 2m, chiều dài suốt phòng. Khảng trống giữa phòng là khu dành cho sinh hoạt tập thể hàng ngày, như đánh cờ tướng, đè nhau ra bắt con ghẻ, đấm bóp hay thậm chí hehe móc đít nhau như cậu đã kể trước.
Tóm lại, khu chữ U nổi khoảng cao chừng 6 tấc là khu vực để nằm ngủ, khu lõm trong lòng chữ U là dùng để vui chơi và làm đủ thứ chuyện trong tù, hehe ai bẩu trong tù không có chỗ vui chơi ?
Cuối khu chữ U là cầu tiêu dạng ngồi bệt sát đất, kế bên là hồ nước ( thật cũng cám ơn cách mạng, hehe nếu không có hồ nước trong phòng chắc còn khổ chán!) nói về cầu tiêu trong phòng chút, thật cậu chưa từng thấy ở đâu có cái cầu tiêu sạch như ở đây, phải nói là sạch đến độ nằm ngủ trong đó còn được ý ! Mà thật vậy, vì các anh côngan nhândân ta quá mẫn cán hay tại bọn Nam kỳ chống đối quá nhiều nên số người trong phòng giam luôn bị quá tải, nên những em nào mới vào luôn bị cho nằm ngay cầu tiêu, hehe vào phòng, nhìn chỗ nằm là biết đẳng cấp ( hehe là ở lâu hay mới vào, chứ không phải đầu gấu, tù chính trị không có vụ đánh nhau hay tranh giành thứ hạng )
Trong tù được cái thực thi câu danh ngôn " mọi người (mới vào) đều hehe bình đẳng" rất triệt để, nên bất cứ ai, ngoài đời bất kể làm gì khi vào đây đều hehe bình đẳng, nằm gần cầu tiêu !
Hehe, những điều cậu kể ở đây Bựa nào đã từng trải qua cứ việc cồngphơm.
Cắt cồng.
XâyxậpZì
Chỗ ngủ, tiêu chuẩn được chia cho hai người là một chiếc chiếu đơn (bảy tấc) trừ đi một tấc gối lên nhau, còn lại chia hai, hehe mỗi người được đúng ba tấc để nằm (30 cm) chiều dài thì thoải mái, hết thềm ximăng. Thử tưởng tượng hai người nằm ngược xuôi, chỉ nằm nghiêng, và nằm thẳng chứ không co người được, đại để còn được gọi là nằm úp thià hehe ngủ có thoải mái không ? hehe.
Ai may mắn thì nằm chung với một người ốm, hehe số sui thì chia chiếu với người mập, nhưng riêng cậu ngủ chung với một cụ ông 72 tuổi, Bắc kỳ Xóm mới can tội hehe Phản cách mạng, cụ củ đíu có ngủ ( nhẽ già khó ngủ?) tối ngày ngồi, nằm lần hạt Mân côi, hehe mỗi khi cậu co chân hay trở mình là lãnh một cú kim chích,( hehe kim băng không biết các Bựa biết không, là loại dùng để cài những miếng vải với nhau ý) khổ rất, nhưng tuổi trẻ hehe chuyện nhỏ, cậu vẫn ngủ ngon tuy lâu lâu giả mơ ngủ đạp một cái, hay lên gối một cú thật mạnh hehe. Tuy nhiên việc nằm chung với ai không kéo dài, vì trong tù việc chuyển phòng rất thường xuyên.
Giăng mùng, hehe ngủ thì phải có mùng nếu không muỗi chích, trong nhà tù tường tô láng cóng làm sao giăng mùng ? có ai nghĩ ra cách giăng mùng khi tường ximăng láng bóng, không một cây đinh ?
Trong nhà tù, tường được tô láng cóng, mục đích để bọn tù không thể có bất cứ điểm tựa nào có thể bám tường hay trèo lên được, hehe, làm sao có thể treo mùng để ngủ ?
Làm sao để giăng mùng ngủ ?
Hehe còn dài dài....... từ từ cậu sẽ kể.
XâyxậpZì
Hehe, trong gian khó, luôn có những cách giải quyết rất chi là đơn giản nhưng thực sự hữu dụng, tường phẳng không có đinh hoặc cách gì để mắc dây mùng, bọn cậu nghĩ ra cách rất đơn giản để giăng mùng, tuy không tồn tại chắc chắn như đóng đinh vào tường, nhưng rất chắc chắn trong trường hợp này.
Không biết bây giờ cònxử dụng loại giấy dầu này không, loại giấy dùng để làm bao bì cho gói mì gói Vị Hương Tố thời đó, nếu Bựa nào còn nhớ, thời mới gãy súng trên thị trường miền Nam có hai loại mì gói được gói bằng giấy dầu ( loại giấy được tráng một mặt bằng Plastic ) là mì Đại Hàn và mì Vị Hương Tố.
Hehe, bỏ qua những hồi ức về hương vị cuả hai loại mì gói đó ( mà dân miền Nam ai cũng mê ) thì sự đa dụng cuả cái bao mì gói cũng thật là vô chừng, vì không thấm nước nên nó có thể dùng để gói những thứ chống ẩm sau khi ăn mì, nhưng trong tù nó là cứu cánh cho việv hehe giăng mùng.
Vỏ gói mì sau khi ăn, được xé mở ra, mặt bằng giấy sẽ được trét cơm nguội ( nếu trùng vào thời điểm thăm nuôi, trét bằng bún sợi là số một ) giữa trung tâm được xuyên thủng bằng một sợi giây dùng để giăng mùng, nguyên tờ giấy được dán lên tường, để khô. Sở dĩ dùng giấy này vì nó rất dai, chắc !
Ngày hôm sau là có thể giăng mùng bằng sợi dây từ tờ giấy dán trên tường đó, hehe đơn giản nhỉ ?
cắt cồng.
XâyxậpZì
Thời cậu, còn được mang lon Guigoz và lon sữa bò vào trong nhà tù ( nay thì cậu không biết còn như vậy không ) ai đã qua thời gian đó phải biết đến hai từ " hoả tốc", muốn "ca cóng" thì phải có hoả tốc !
Hoả tốc là tiếng lóng để chỉ cách nấu trong tù bằng bao Nylon, trong miền Nam thì như các Bựa thấy cái gì cũng được đựng bằng bao nhựa, mà dân miền Nam gọi là bao Nylon, dĩ nhiên khi thăm nuôi, tất cả đồ đạc đều được gói, xách bằng bao nhựa, đây chính là nguồn nguyên liệu dùng để đun nấu trong tù mà tiếng lóng gọi chung hành động nấu nướng này là "ca cóng".
Bao nhựa được xoắn dài lại và đốt, ngọn lửa được điều chỉnh nằm trong đáy lon mà không cháy ra ngoài thành lon một cách tài tình, hehe thường nước được nấu trong lon Guigoz, ít khi nấu trong lon sữa bò vì lon Guigoz bằng nhôm, dễ rửa ( sau mỗi lần nấu là lon lại được kỳ rửa sạch như mới, và lon Guigoz rất dễ chùi rửa ) việc dùng lon sữa bò hay Guigoz là tùy theo lượng nước một phần, ít hay nhiều. Có một đặc điểm là nấu nước trong tù rất mau sôi, không hiểu tại sao, hay là vì thời gian không tồn tại nên cậu thấy thế !
Thường ở phòng tập thể là đã xong thời gian hỏi cung, hoặc cũng đã gần đến đọan cuối cuả việc kết tội, không còn gì để khai thác thêm nên tù rảnh rỗi cả ngày, hehe hết tán phét, gãi ghẻ thì đánh cờ tướng ai thua uống nước, thường cá độ cuả một ván cờ là một lon nước, tưởng tượng mà đánh thua chừng 5 ván cờ liên tục thì hehe uống 5 lít nước cũng vỡ bụng chứ chả chơi, chơi Domino cũng tương tự ! Thời gian cậu ở số 4, là thời điểm B hốt đám văn nghệ sỹ miền Nam vào tù, hehe cám ơn đảng và nhà nước nhờ thế bọn cậu có thêm những chương trình 'chiếu phim' từ những văn nghệ sỹ tên tuổi cuả Sàigòn. Chiếu phim là tiếng lóng cuả việc kể chuyện, một số những văn nghệ sỹ có lối kể chuyện rất hay, từ tháng này sang tháng khác hehe nghe không chán.
Còn, sẽ viết tiếp, hehe
Ông già lẩm cẩm
[si="6"]@Thỉ xinh yêu; l/c Quáng:
Cái còm trên của anh không có ý gì đến chiện ọp cả. Anh không phản đối mà cũng không khích lệ chiện nầy.
Đơn giản chỉ là vì ý kiến l/c Quáng làm anh nảy ra vài cảm nhận về "một bộ phận không nhỏ" khách bựa vậy thôi.
Anh Cẩm nghĩ, "bựa" không nhất thiết cứ phải văng tục chửi bậy thật nhiều (làm người nghe/đọc ngứa tai).
Anh Cẩm chưa ọp với bạn bựa nào ngoài đời và hiện cũng chưa hề tính đến chiện đó trong tương lai gần.
Có thể anh Cẩm cũng sẽ ọp với ai đó mà anh cảm thấy quý mến và nể phục vì chữ nghĩa trong đầu lâu, chứ chắc chắn không phải vì "chất bựa" hay "tính cách bựa" của tển.
Các lồng chí mạnh giỏi nha.
Há há há![/si]
Nguyen Sang
Chuyện phần mềm bản quyền, tôi ở Lừa, bao năm nay vẫn hồn nhiên dùng cái gì mình thích, đơn giản là đao trên mạng hoặc chạy ra Lê thanh Nghị mua cái đĩa là xong. Tôi không cổ vũ ăn cắp nhưng nhìn nguyên khu bách khoa thì có thể thấy dùng phần mềm bẻ khóa ở Lừa khủng khiếp thế nào, nó ăn vào máu rồi, không có phản xạ về bản quyền nữa.
Hoa Mộc Lan
@Gia lamcam
Cẩm hói già tóc bạc trắng ra thế ,hơi thở phều phảo .Cháu con đầy nhà .ở nhà trông cháu hay thể dục mà còn giữ sức khỏe đi .Còn đâu sức trai tráng thanh niên nữa mà sân si với đời . Anh cẩm hói yêu nhể ?hô hô
Nguyen Sang
Tôi có 1 Vaio, được người khác cho. Đít có dán tem gì bản quyền ấy. Cài Win Vista, Office 2007 có bản quyền. Về tôi không thích, mua đĩa Win 7, off 2003 (lậu) cài lại hết.
Trung-Ương-Lừa
"cụ ông 72 tuổi, Bắc kỳ Xóm mới can tội hehe Phản cách mạng, cụ củ đíu có ngủ ( nhẽ già khó ngủ?) tối ngày ngồi, nằm lần hạt Mân côi" @Xập Zì:
Anh còn nhớ tên cụ ông này? Bắc kỳ xóm mới có phải ở Gò Vấp bi giờ hông anh?
Nguyen Sang
Về chuyện chửi bậy, tôi thấy anh Cẩm có lý. Đến một mức nào đó, sự nhìn nhận thay đổi, người ta sẽ giảm và bỏ chửi bậy.
Tôi nghĩ vào quán, TT hay khuyến khích chửi, chẳng qua Lừa chúng ta hay tự ti. Chửi để tăng thêm dũng khí. Giờ tôi cũng không thích chửi bậy nữa.
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Trừ những mạng xã hội công khai hình ảnh người tham gia, còn lại như quán Bựa này, ọp làm đéo gì, đã ảo thỉ cho nó ảo tới luôn đi, nó sẽ đéo là thật, khi mấy Cô đã biết sự thật rồi thì còn đéo gì ảo nữa!
Mấy cô ở đây hay tìm hiểu ngoài đời là gì, là ai, làm gì..., là đéo giề!
Địt mẹ,di ọp chẳng may gặp Cọp là 1 trong 14 Bê, coi phải mấy cô té đái ra quần hay không? Tại sao không? Địt con mẹ! ......[/co][/si]
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Hôm qua Mụ Beo có biên bờ lốc đả kích vụ Hiệp Sĩ Đường Phố ngu xi của Gồng Lừa, hẹ hẹ, chiện nài, Cọp đã từng biên trên Fay Búc của mềnh cách đầy 6 tháng, thì ra mụ Beo lừng lẫy cũng có cóp chút ý của Cọp, khoái khoái !......[/co][/si]
Nguyen Sang
Anh Cọp,chuyện hiệp sĩ quán Bựa đã đề cập từ hồi yahoo thì phải.
Phe ủng hộ: Xã hội loạn xạ, cần có những người dũng cảm, tiên phong để tạo tinh thần tốt cho quần chúng.
Phe phản đối: Phải tôn trọng pháp luật. Quá mù ra mưa, bắt cướp rồi trở thành cướp rất gần nhau.
Tôi hay vào lốc Ông Beo. Cách nghĩ của ổng quả đáng nể. Về chuyện hiệp sĩ, ổng cũng đã có bài biên khá lâu rồi. Có thể nó trùng với anh nên anh đừng tự sướng sớm vậy.hehe
Chuin
Địt mẹ cô Cẩm cứ làm như ai cũng muốn làm quen với cổ, cứ lảinhải tiêuchuẩn bựa với không bựa, chửi bại với không chửi bại. Cô khôngthích thì kệ mẹ cô chứ cứ đi nói nài nọ rồi khuyên con Zì hạnchế làm đéo jì. Cô đéo tôntrọng sự khácbiệt của người khác. Nhẽ chỉ muốn những người jống mình: jà hói, nhiều chữ rỗng và chuyên đong vàngson.
Cô chỉ được mỗi cái nhiều tuổi hơn chứ đéo có jì để học hỏi.
Nguyen Sang
Chuyện Off, giống như ẩm thực ấy. Có người thích cái này, người thích cái khác. Có gì đâu mà xoắn.
Đi off, gặp người hợp thêm bạn là tốt, không thì thôi. Không đi cũng chẳng sao.
Ông già lẩm cẩm
[si="6"]@l/c Chuin:
Còm anh biên rõ ràng thế mà l/c đọc không hiểu à?
Sao lại suy diễn thành ra "Địt mẹ cô Cẩm cứ làm như ai cũng muốn làm quen với cổ, cứ lảinhải tiêuchuẩn bựa với không bựa, chửi bại với không chửi bại." như thế?
Loại như l/c, anh sẽ không có tranh lộn gì thêm nữa đâu nha.[/si]
Mr. Tran
Chuyện ọp, tôi nghĩ như ta mua 1 món đồ. Có thể so sánh này khập khiễng, nhưng tôi cứ nói thế.
Gặp may, ta sẽ có thêm bạn. Như mua được 1 thứ đồ tốt, dùng bền.
Xui, giống như mua phải đồ lởm.
Có người chọn cách không mua món đồ đó. Có người cân nhắc kỹ trước khi xuống xèng. Có người sắm phóng tay.
Quyền cá nhân. Đừng ai nghĩ hộ người khác, please. Họ đủ tuổi chịu trách nhiệm về quyết định của mình.
Tôi có ọp, nhưng chọn người. Và, so far so good.
Cathnga
Cẩm yêu!!! Còn nhớ em Nga hông hở ???
Nhà Cẩm giờ chốn nầu ??? Chỉ em rùi chiều em qua nhế.
Ông già lẩm cẩm
[si="6"]He he chầu chầu Nga Ngố xinh yêu!
Lâu ngày quá lâu ngày quá!
Em khỏe hông? PLC của em thế nầu dồi?
Hình như giờ em đang ở bên đế quốc sài lang?
Anh vưỡn bán trà đá lìu tìu ở đây: http://blog.yahoo.com/Gia_lamcam/articles/page/1
Mong lại được em ghé chơi trà đá 8 chiện... yêu đương.
Há há há![/si]
Unknown
Hố hố anh Hoàng lổ vụ 100% nép-tốp bán ở Lừa có cài sẵn Win bản-quyền vãi xa-nông
Anh bẩu lồng-chí Búa Tạ cập-nhật thông-tin đi
Các sốp jờ tất-nhiên cũng đéo dám cài sẵn đồ cờ-rắc mờ khi khách mua thì lồng-chí bán-hàng sẽ rỉ tai là lếu muốn thì bọn-em sẽ cài júp anh/chị theo quan-hệ hehe cá-nhưn, chớ sốp hông có chủ-trương
Cấy món bản-quyền jờ cũng chơi kiểu vàng-jấy của anh đới. CD cấy đéo jì, hehe. Ló chỉ là miếng jấy có key thoai. Đòi có CD dư anh thì mời thêm xèng nhá, hehe
Já bản-quyền của anh Bin ảnh quất nam-cao dzất, nên Lừa chơi lậu nhiều. Nghèo thì hèn, bẩn, bựa thoai, khà khà
Ti-nhiên, theo jải-nghiệm của em, dân xứ tinh-bông ít dùng sốp lậu vì luật. Nhẽ do em tuyền gặp bọn bừn-lông mai-mắn được sống ở xứ tinh-bông, hehe. Sang Lừa được cho vài cái sốp lậu bỏn mừng dư bắt được vàng vật-chất, hehe. Bỏn bẩu bển mắc quá, đéo mua được, khà khà
Unknown
Ọp à, em thất-vọng mới ọp dzất
Ọp mới bít lồng-chí Mấn đéo đẹp-jai dư quẳng-cấu, lồng-chí Chiếm thì đéo bít cắn thịt-chóa, khà khà
Hoa Mộc Lan
@ Cọp
Địt mẹ,di ọp chẳng may gặp Cọp là 1 trong 14 Bê, coi phải mấy cô té đái ra quần hay không? Tại sao không? Địt con mẹ! ...
Cọp yêu có là tổng thống Mỹ thì kệ búa nhà Cọp .Điếu ai phải vãi đái . Dự đoán của chị kiếp trước Cọp là cóc ,bị lột da .Kiếp này là người nến Cọp nói gì thấy cứ tung tung tùng tùng .
Tặng Cọp yêu 1 câu '' những cây lúa lép hay ngẩng cao cao cao '' Hô hô .
Lý Toét
Không có Bựa nào bàn về Vàng - chủ đề của bài,
Lý thiết về Tiền tệ, khỏi bàn vì ai cũng biết. Đại khái Tiền là hàng hóa đặc biệt, có 6 chức năng, trong đó chức năng quan trọng là cất trữ aka chôn xuống đất. Người ta chôn vàng chứ không chôn tiền giấy, phỏng các cô.
Cho đến 1971 tiền vẫn là vàng với giá 35 đô mỗi troi au xờ, nghĩa là về nguyên tắc các cô có thể mang 35 đô tới FED để lấy lại 1 lạng (lạng ăng lê, không phải lạng tàu) vàng vật chất. Bọn FED nói thế thôi, giả sử toàn thể những người có đô đòi vàng thì bọn FED cũng chỉ đáp ứng được chừng 2% hoặc con số không khác mấy, xin mời Gúc.
Rõ ràng bọn FED cũng chả tử tế gì, tuyền quân lừa đảo. Nhưng thực tế không có cơ hội cho bọn FED lừa đảo bởi vì chả ai điên cất vàng trong tủ mà không đầu tư để sinh lời, ít ra là ký thác trong băng để hưởng lãi còm.
Thượng Sĩ Già
Dượng đây. Con Hành Tháng aka Langthang phátbẩu thế mà khúcchiết, ăn đứt hội dzôdziên nhạt hơn nước lồn của hội Cẩm óc heo ( nêu đích danh nhóe)..
Địtbà con Cẩm mặt dư cái puồi hẩm, cái đéo gì là chọnlọc ộp-lai, hả ? Cô thử lên tiếng tổchức lạylục các bố các mẹ cô trong này 1 chiến ộp-lai mới cô xem thử có ma nầu hưởngứng ko. Cô tưởng cô là ai, Britney Spears chăng ? Hốhố...
Nếu cô là thằng liền-ông chânchính, muốn chưởi thằng nầu lôi mẹ tên nó ra mà ỉa vầu, dư D vửa làm mới cô, hoặc ít cũng dư mợ Thi còi chưởi con Quang Vinh í. Chứ đừng có núp bóng gió bay, thua mẹ chíkhí con đàn-bà, nhá.
Cơmà, con Quang Vinh aka Dái Ghẻ aka Thằng Đéo Nầu nó bẩu Lừa thế cũng ko ngoa tẹo nầu... Lừa thích lêla lắm-mồm, chỉ vì nhucầu xoimói nhìu-chiện của chúng rất chi cấpbách. Và điều í đã đưa chúng nó vôtình lọt bẫy dững đứa cơhội đầy bẩn-tính. Các cô nên chịu-khó ngẫm nhời con Quang Vinh í mà dút-tỉa đcmnc
Dượng lại ngược. Nói chung Lừa các cô chỉ có một trong hai trọn-lựa, Cứt hoặc Bả Chuột bạn Lói mặt như cái-bòi hốhố....
Binh Nhì
[si="5"][co="brown"] Tôi nói thật mới anh Cẩm hói mong anh đừng buồn - mỗi lần đọc cồng của anh tôi phải ngâm thiêm nhúm muối i ốt cho mặn miệng. Mục đích anh biên cồng cũng đéo trong sáng, chỉ nhăm nhăm quảng cáo cái lốc chết tiệt của anh để đong gái. [/co][/si]
damnmage
[si="5"]Đcm con Fa, vẫn giữ thói bẩn tưởi, làm điều xấu nhưng bô bô lý giải như không có gì. Đcm cô có cách nghĩ tởm y như B, lôi mẹ vài thằng Tây lụi vào rồi bảo: đấy ná, chúng nó cũng thế ná.
Hôm qua Zì nói đến thói tởm nhất của Lừa là đéo bao giờ nhận lỗi. Đcm, lỗi bị bắt rành rành mà việc đầu tiên con Lừa nào làm cũng là nhăn nhở cười.
Nhưng theo anh Zì nói thế còn chưa chiệt để; tởm nhất là trò biết thừa mình sai nhưng luôn tìm ra lý luận bao biện để tiếp tục coi mọi chuyện làm sai là đương nhiên nó phải thế. Như con Fa còn vậy!
[/si]
Unknown
Anh Xây xập. Tiếp chiện tù đi anh. Theo dõi những trải nghiệm của anh từ đầu tới giờ hay dzất. Tôi thấy trong anh nhẽ còn nhiều điều ẩn chứa. Tiếp đi và tôi hóng. hehe.
Lý Toét
Tiếp về vàng,
Đến 1971, chính phủ Mẽo dùng tiền đô trả vung vít, nhiều đến mức số vàng trong kho của FED chỉ đủ trả 0.2% (hay một con số đại khái như vậy, xin mời gúc) số tiền đô trên toàn Quả đất. Số dự trữ vàng này rất nhỏ - bọn tài chén gọi là magin - hoàn toàn có nguy cơ 0.2% lượng đô kia nó đòi vàng thì mất mặt bầu cua cho FED quá.
Tổng thống ba trợn của Mẽo là Nixon bèn hủy bỏ khế ước $35 per troy ounce, ai có đô Mỹ thì tới Mỹ mua bao nhiêu hàng hóa Mỹ cũng được, thuật ngữ kinh tế gọi là thanh khoản hay vốn lỏng. Bây giờ hàng hóa ế thừa nên các cô thấy dễ, mới gần đây thôi mới cách nay 20 năm, lao công Lừa với đồng lương còm cõi mà mua hết sạch hàng hóa trên khắp các cửa hàng ở toàn cõi Liên sô, không tin hỏi mấy mợ đi Đông Âu thì biết.
Vậy là bản vị đồng đô chuyển từ vàng sang hàng hóa hay nói rộng ra là được bảo đảm bằng kinh tế xứ Kờ Hoa. Đồng đô được thế giới tin cậy vì nó được bảo đảm bằng chữ ký trên tờ trái phiếu (giấy ghi nợ) của chính phủ Mẽo. Kinh tế Mẽo - chỉ tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ hàng năm hết trên 10 ngàn tỷ đô, đồng hương em Mít chỉ nhín một chút là dư sức trả nợ cho các cô, có phỏng.
Unknown
@ Lồng-chí Dâm Mà Gẻ
Em vốn bừn-lông gộc mờ, chưởi em là bừn-lông em nhận tuốt, hehe
Cấy thói thấy sai hông nhận lỗi thì từ khi vầu kuán, được soi gương sáng nên em ngài càng hoàn-thiện hơn, khà khà
damnmage
[si="6"]
Qua, kia có con Đào nổ về vàng choang choác. Tinh thần học hỏi thì anh đéo bàn, dưng cô luận có khác đéo gì mấy tờ lá cải?
- Bình luận vuốt đuôi thị trường
- Nhận định cảm tính
- Tìm hiểu & nổ chỉ để thỏa mãn tính tò mò hiều kỳ chứ chả có ích lợi thật gì cho ai cả
Cô, cũng như rất nhiều Bựa ở đây, chắc chả cõ nhõn ounce vàng nào, và cũng đéo bao giờ phải đứng trước quyết định phải làm sao để bảo toàn được số tài sản mình phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt ra mới có.
Con Chem gio ít ra còn có tý sense, dù anh đéo đồng ý với solution của cỏn.
[/si]
Cọp Già Gác Kiếm
[si="5"][co="red"] @ Hoa Môc Lan : Cọp yêu có là tổng thống Mỹ thì kệ búa nhà Cọp .Điếu ai phải vãi đái . Dự đoán của chị kiếp trước Cọp là cóc ,bị lột da .Kiếp này là người nến Cọp nói gì thấy cứ tung tung tùng tùng .
Tặng Cọp yêu 1 câu '' những cây lúa lép hay ngẩng cao cao cao '' Hô hô .
Chưa thấy ai mắng mà đáng yêu như em Hoa Mộc Lan...!
Chuyện ọp thì có mặt vui và mặt không vui, nhưng theo thống kế và kinh nghiệm của Cọp thì Không Vui nhiều hơn, các Cô tự cân nhắc...!
Ông già lẩm cẩm
[si="6"]Này tên Sỹ!
Anh chưa hề có nhời nào nói đến "cái đéo gì là chọnlọc ộp-lai" nhá. Đừng có thói to mồm hùng hổ nhét chữ vào mồm người khác như thế.
Loại bố láo như lồng chí, anh luôn luôn mũi né và không bao giờ có ý giao tiếp, kể cả trên cái mạng ảo nầy.
Chữ nghĩa của lồng chí thật rác rưởi!
@l/c Nhì:
Anh biên địa chỉ log anh cho em Nga Ngố vì em í hỏi, chứ anh không hề có ý "nhăm nhăm quảng cáo" với các lồng chí.
Và anh thật: những chiện 8 tiếc yêu đương với cả gái cả trai của anh trên log cũng chỉ là dững chiện vô thưởng vô phạt cho vui xả chét dất tào lao tầm phào thôi.
Anh không hề có ý định gặp gỡ hoặc tiến tới một cái giề cụ thể ngoài đời thường đâu he he.
Lồng chí thấy chiện anh nhạt, thì cũng như anh với lồng chí mờ thôi!
Bình thường mờ.
Anh Cẩm chấm dứt những "trao đi đổi lại" với bất kỳ lồng chí nào tại đây.
Há há há![/si]
Cú Đêm
Tổ sư bộ tuyền thể bọn Bựa thay nhời chào.
ĐCM, những con phản đối về off ẹp anh chắc rằng đéo đủ tự tin hay bị tự kỉ nặng mới thế.
Các cô cứ nhao nhao lên nào là chọn lọc, đủ lâu hay đủ quen thân mới off nọ kia, các cô cảnh giác thế anh chắc chắn đời các cô đéo bâu giờ khá được vì chính cái tính đó. Bản thân các cô chưa off đã tính lợi về mình rồi thì xin chia buồn, các cô không thể có lấy dù chỉ 1 người bạn đúng nghĩa. Chó nó cũng đéo thể làm bạn với các cô được.
Mụ Zì hôm qua nổ về mái tính xách tay có bản quyền dư buồi, đm, vào vài trang web của mấy siêu thị điện máy mà xem, nó đề hệ điều hành: Free dos có nghĩa là đéo có gì, cái này là chủ yếu. Khi các cô mua máy, thèng kỹ thuật sẽ hỏi các cô muốn cài HDH gì, chúng sẽ dùng đĩa chính hãng cài cho dưng bản dùng thử (Trian 30 days với Win7)sau đo các cô xùy tiền để mua key sài tiếp hay mua một bộ phần mềm HDH bán sẵn, về cũng chỉ dùng cái key đó để activiti lên thôi. Tuy nhiên hắn sẽ gợi ý mấy cái crack bản quyền để các cô dùng free.
Bản quyền HDH hỗ trợ cho các nhà phân phối mái tính cũng hạt rẻ hơn nhiều khi các cô mua onl hay combo nên anh khuyên các cô nên mua luôn chỗ bán máy và tập dần thói quen dùng bản quyền, còn lại hãy dùng bản free nhé.
Khục khục.!
Binh Nhì
[si="5"][co="brown"]
Lồng chí thấy chiện anh nhạt, thì cũng như anh với lồng chí mờ thôi!
Bình thường mờ.(@ Cẩm hói)
Dưng khác nhau ở chỗ tôi không yêu cầu tên Zì đuổi bất cứ ai kể cả dững tay biên cồng nhạt dư anh.
Thêm nữa, tôi thấy đây là lần thứ 4 hay 5 anh dẫn link qua lốc anh chứ đéo phải lần đầu.
[/co][/si]
Lý Toét
Tiếp về vàng,
Tới đây, vàng hết chức năng tiền tệ, nó chỉ còn chức năng như là một còm mô đi ti aka vật liệu. Mà vật liệu trong kinh tế thị trường thì có hiện tượng bong bóng, lúc phồng lúc xẹp. Ai mua rẻ - bán đắt kiếm lời gọi là Đầu cơ.
Giới trader thì không cần quan tâm đến vàng vật chất nên ngoaid mua rẻ - bán đắt họ có thể bán đắt - mua rẻ kiếm lời mà không cần xờ tay vào vàng gọi là Lướt sóng.
Lợi dụng đặc tính buôn bán vàng mà không cần thấy nhìn thấy vàng, bọn nhà cái như Spot Gold hay ACB lúc trước ở Lừa có thể bán vàng cho các cô bằng con số nhảy múa trong account của các cô mà không cần có vàng (vật lý), và các cô cũng tin rằng như thế là công bằng. Vàng điện tử của nhà các cô đấy.
Cô nào đánh vàng với ACB thời thởi hẳn có nhớ, nhà cái ACB cũng chỉ cho lãnh số vàng đâu khoảng 2% hay 5% so với số trong tài khoản. Nhà cái ACB kiếm khẳm vụ này sao lại bị cấm, không hiểu.
Nguyen Sang
Để có tham luận về vàng thật "chất lượng" như anh Dam mong muốn e là tranh cãi nhiều.
Về vĩ mô, như bài này viết, vàng chẳng hiếm và đắt như nọc rắn, công dụng chẳng hơn sắt thép, vậy tại sao nhân loại mê muội vàng từ hàng nghìn năm nay? Lý giải được điều này thì ra vấn đề.
Về thực tế, nếu tính toán được lên xuống của vàng trong ngắn hạn (trong khoảng 10 ngày) là thắng 100%. Nhưng thật hay, sự tính toán này toàn may rủi.
Tôi chưa chơi vàng ảo nhưng có đá đưa vật chất. Tôi nhận thấy quy luật của vàng là chẳng có quy luật gì, nhất là tại Lừa.
Thế giới lên, nó có thể xuống hoặc ngược lại hoặc chả thế nào cả. Túm lại, chơi vàng thì chỉ có ăn may thôi.
Mọi phân tích đều nhằm minh họa và không nhất thiết giống sự thật.
Cú Đêm
@Em Zấu yêu. Vấn đề của em hình như đã được giải quyết nên anh không kịp tư vấn nữa, mấy cái lỗi đó là do khi thằng cài HĐH nó bỏ đi cho nhanh vì ít dùng, muốn dùng thì nhét cái đĩa win vầu và upgate cái nầu thiếu lên thôi, cũng dễ mà.
Win của Zấu theo cách nào đó đã được xác nhận bản quyền (kể cả crack), nếu không nó luôn báo phần mềm ăn cắp mỗi lần em dùng nên update được, chỉ phải cái win xp giờ hỗ trợ online kém do bọn MS muốn Use dùng win7 rồi.
Khục khục!
Nguyen Sang
Nhớ hồi trước hay vào điễn đàn vàng sài gòn hóng hớt. Trong đấy khá nhiều người tiếng tăm. Hàng trăm nhận định trong ngày. Tỉ lệ luôn là 1 phần tăng, 1 phần giảm, 1 phần giữ nguyên. Chốt thì biểu đồ ra đúng như 1 trong 3 thứ đó thật, hoặc cũng có thể giống cả 3 nhận định, thế mới tài.
Nguyen Sang
Riêng ACB, gửi vàng vào không được rút trước hạn, vì bất kì lí do gì.
DragonFly
Các cô cứ nhao nhao lên nào là chọn lọc, đủ lâu hay đủ quen thân mới off nọ kia, các cô cảnh giác thế anh chắc chắn đời các cô đéo bâu giờ khá được vì chính cái tính đó. Bản thân các cô chưa off đã tính lợi về mình rồi thì xin chia buồn, các cô không thể có lấy dù chỉ 1 người bạn đúng nghĩa. Chó nó cũng đéo thể làm bạn với các cô được.@ Cú
----------
Cái này Cú chưa chuẩn à nha! Thứ 1 là chưa biết có thích lợi hay không nhưng tránh hại thì ai cũng muốn chứ phỏng? Hệ Hệ
Thứ 2 là thích thì mới nhích chứ sức đéo đâu mà ham vui hoài ai cũng ọp ẹp được.
Thiếu đéo gì bạn ngoài đời tin tưởng nhau, nhậu đến chết mà đéo sợ bị nó đánh bả chuột. Hệ Hệ
Mua vui cũng chỉ được vài trống canh...Làm đéo gì cho đời. Hệ Hệ
Hoai Mien
Thông báo.
Nick Yahoo của Miên bị hack. Nó đang dùng nick đó để xin tiền và làm chuyện bậy, thông báo với các bạn Miên được biết nhé. Đang chưa biết cách xửa lý thế nào đây các Bựa ơi. Huhu
damnmage
[si="6"]
Tranh thủ nổ thêm tí không con Đào nó vào đầu tiên là nó kêu: anh cũng có vẹo đéo gì, cảm tính khác lồn gì tôi; phỏng?
1. Chuyện cô nhận định vàng khó vượt 1.8k vì đã ở mức quá cao. ĐCM, thế nào là "cao"? chỉ vì cô nhìn trên đồ thị thấy nó ko đục được 1.8k mấy ngày qua thì nó sẽ ko đục được à?. Mấy thằng mặt \./ ptkt khác nó lại bảo vàng sau khi tạo đỉnh 1.9k năm ngoái đã có thời gian wedging & tích lũy đủ daì để bật tiếp. Đcm, nghe ptkt cãi nhau đến khi nảo cho đủ?
2. Nhưng hơn cả, biết giá vàng lên xuống thì có ý nghĩa buồi gì với các cô? Để kiếm lời từ lướt xóng? hay just for fun?
Cả 2 đều vô bổ. Buôn thì cô sức mấy mà đòi uýnh thắng bọn pro? cái này đã nói mãi ở blog cũ, repeat phát nản đcm.
Nếu các cô đéo có tiền, vàng thì rõ là vàng lên xuống chả ảnh hưởng con mẹ gì trực tiếp cả (kể cả lên đến mức thế chiến nài nọ, khố rách áo ôm thì vẫn nà vại thôi).
Còn nếu cô có tiền trong thời điểm nài ở Lừa; cô có lắm lựa chọn lắm hả? đcm
Anh chả thể khuyên các cô mua vàng; nhưng đó là một lựa chọn để bảo toàn tài sản (phòng ngự thôi, đéo phải để kiếm lời đcm). Bỏ ít bỏ nhiều, bỏ dần dần, bỏ gấp gáp; là chuyện cần nhiều dữ liệu tài chính cá nhân để tính; tự lượng.
Giờ mà các cô có xièng lôi mẹ hết ra mua vàng thì cũng ngu si chả khác đéo gì mấy con chê nho xanh cả đâu.
[/si]
Nguyen Sang
Năm 200x, tôi mua máy tính ở Trần Anh Giảng Võ, xong xuôi tiền nong rồi mới cài phần mềm vào mà. Bọn nó bảo anh chọn cài cái gì thì bảo em. Vậy tất nhiên là không bản quyền rồi. Chuyện này TT không đọ được với anh Lói rồi.
Unknown
[si="6"][co="#660000"] Hôm trước tôi nhớ, có anh nào còn thắc mắc về anh Chung, đại tá (và chuẩn bị hết), hiện vừa được cất nhắc lên làm Giám đốc Công An Hà Nội, phải không nhỉ?
Nay tôi biên tiếp, biết gì biên đó, nhớ đến đâu biên đó, nhé.
Quê Hải Dương, bố mẹ hiện ở Phú Thọ, dân Cảnh sát gộc, nắm mảng hình sự, Mr. Chung là một trong những người xuất sắc trong thế hệ các lãnh đạo Phòng, từ thời Mr. Chuyên, Mr. Nhanh.
Có những điểm hay, thời còn lãnh đạo Phòng, gần như Mr. C chẳng bao giờ sử dụng xe công, chủ yếu đi taxi đi làm, và toàn bộ xe công đều được huy động cho trọng án.
Phá án, Mr. Chung là một trong những vị TP hiếm hoi luôn phi thẳng hiện trường, vạch chi tiết, phân công nhiệm vụ đến từng người một, và …cực hiếm khi lính tráng thuộc cấp phải tính chuyện quà cáp, đút lót, đây là điều nói không phải ai cũng tin.
Có nhiều lý do, nhưng một trong những lý do chính, là điều kiện kinh tế của Mr. C không đáng để nhận lặt vặt, bởi lẽ, vợ chồng anh Chung, có lẽ là cặp vợ chồng đầu tiên tiến hành mô hình kinh doanh siêu thị Mini tại Hà Nội, xin mời các anh chị gúc!
Vụ án giải cứu cháu bé người Nhật cách đây khá lâu, vụ đánh cắp bé sơ sinh vừa qua tại viện Phụ Sản..., là những thành quả nổi bật của Mr. Chung.
Khả năng quan hệ, ngoại giao, cực tốt!
Tạm thế đã.
[/co][/si]
Nguyen Sang
Khó có thể nói rằng dồn hết tiền mua vàng thời điểm này là ngu si. Bởi như vậy thì lại tính toán được quy luật vàng?
Cá nhân tôi đã dừng chơi vàng. Bởi nó quá nhiều rủi ro. Vàng chỉ có thể thích hợp với người không dùng vốn kinh doanh (công chức, viên chức chẳng hạn) chuyển 1 phần tiền mình có vào vàng để tạo cảm giác yên tâm.
Tôi thích đầu tư vào việc khác hơn. Dĩ nhiên cũng không phải là đất thời điểm này, kể cả là rất "rẻ".
Lý Toét
Tiếp về vàng,
Nghe đồn "trữ lượng trong dân" là hơn 10 triệu lượng, theo tính toán của tớ, sự thực có thể gấp 3 lần con số này. Hay là con số 40 triệu lượng bị diễn giải thành 400 tấn.
Hoặc nếu hỏi Dân ở đây là thứ dân nào, dân Chém gió thì sở hữu chưa đến 1/10 con số 10 triệu lạng kia. Nhiều tay nắm trong tay chế độ bảo rằng, đô cũng không bằng vàng, cháy nhà thì đô cháy theo chứ vàng thì không. Vàng lại hiện nguyên hình chức năng cất trữ.
Cô nào có nhớ cách nay chục năm, lá cải có đăng công nhân xây dựng đào móng một nhà ở bến Chương Dương (Gồng) cầm vàng ném nhau. Đó là nhà cũ của Tổng giám đốc Bia Nguyễn Chí Thanh đấy. Phí nhỉ, bán nhà rồi mới biết có vàng chôn hay dọn nhà mà quên khai quật vàng lên.
Hiện nay, chiến dịch của cả hệ thống chính trị nhằm "huy động" số vàng cất trong tủ của dân Chém gió chứ không phải giai cấp đang nắm phần lớn lượng vàng vật chất.
Cho nên, các cô với tư cách là dân Chém gió chưa đủ vàng để chôn thì đừng lo mất vàng, có vàng cứ việc đến nhận tờ chứng chỉ của NHNN mà an phận lấy lãi, còn hơn là chôn ít quá là vàng chạy đi mất đấy.
Hết vốn về vàng để chém gió, xin mời các Bựa khác chém tiếp./.
chandoi
Thiếu đéo gì bạn ngoài đời tin tưởng nhau, nhậu đến chết mà đéo sợ bị nó đánh bả chuột. Hệ Hệ @ Lài bẹn.
...
Nhậu là vui là để tâm sự, gào thét...
Nhậu với bạn nói chiện vợ con,tâm sự, cuộc sống vui vẻ.
Nhậu với cán bộ là để bôi trơn , ăn chia.
Nhậu với đối tác là để bàn chiện mần ăn, kiếm cơm hay mất nhà.
Nhậu với đệ là để nghe nó hót, nó nịnh.
Nhậu với Bựa. Hehe. Nói đủ chiện thời sự Đông tây nam bắc khắp mọi miền, mọi ngàng nghề, mọi thành phần, vui vẽ chả nghĩ đéo chiện đời. Hé hé. Cũng ngon chớ bộ.
Dương Thường Trực
Con Zì nói đúng rồi....địt mẹ, mua mái tính là có sẵn win bản quyền mẹ..! Con Sang biết buồi gì mà nói linh tinh, địt mẹ...!! Bọn Trần Anh là cái đầu lồn anh đây này, anh cạch mặt bỏn lâu rồi..! Địt mẹ...!!
Binh Nhì
[si="5"][co="brown"]
Em Miên vào
đây
tham khảo nha
[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="red"]Đang trading nên không có hứng chửi bố con Mả Ghẻ được. Vả lại, cũng đang muốn ngoan hiền theo lời hiệu triệu của anh Quang Vinh bán nước, ý nhầm, anh Cẩm bán nước.
Lưu ý là tôi chơi sàn vàng forex từ 2009. Chơi vàng vật chất từ 2008. 19 tuổi đã vác cả bao tiền cùng bà già đi Trần Nhân Tông mua vàng. Sau vụ đuổi sóng đánh lên cuối năm ngoái, giờ bả đuổi cổ, đéo cho nhưng tay vào nữa.[/co][/si]
[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/14f72edb5292fffe1fc1c532b22635d1_zps08127c80.jpg[/im]
Cú Đêm
Con Zì nói đúng rồi....địt mẹ, mua mái tính là có sẵn win bản quyền mẹ..! Con Sang biết buồi gì mà nói linh tinh, địt mẹ...!! Bọn Trần Anh là cái đầu lồn anh đây này, anh cạch mặt bỏn lâu rồi..! Địt mẹ...!! @Gét Tintin.
Cô Gét biết 1 bản Win bản quyền giá nhiêu không, cô mua 1 cái Dell core I3 giá 12 triệu cụ mà đòi bản quyền Win7 thì nhẽ bọn nó ăn cứt cho cô, đcm, đừng đua đòi nổ qua gúc.
Tại sao cùng cấu hình mà bọn Sony hay Mac... giá cao hơn nhiều so với các hãng khác, ngoài thương hiệu máy ra thì bản quyền chiếm 1 số xèng khá lớn trong đó. Chúng bắt buộc kèm theo và muốn activi lại cô phẩy nhập cả code máy ở cái tem dưới đít nữa, đéo biết thì nổ ít thôi.
Khục khục!
damnmage
[si="6"]
Đào, cô chơi xóng xánh hay lấy tiền của bà già bán đất đi mua vàng thì sang web vangsaigon nhẽ hợp. Cái thẻ cô show ra có phủ nhận được phán đoán của anh về một thằng máy móc cảm tính, và hehe almost vô sản?
Hãy kiếm từng đồng tiền chính đáng của mình rồi nói chuyện anh.
[/si]
Unknown
[si="6"][co="red"]Cô Mả Ghẻ đừng đòi hỏi tôi phải chứng minh cho cô biết được tôi làm ra những gì, khả năng của tôi đến đâu.
Viết đúng tiếng mẹ đẻ để chửi cô zõng zạc là đủ để chơi với cô rồi. Những thứ hơn tôi dành kiếm miếng cơm cá trích hàng ngày, mong cô suy nghĩ cho phong quang.
@ Anh Quang Vinh bạn tôi: Anh nên xoá cái cồng về anh Chung bệu nhẽ hay hơn. Tôi vốn quý anh, nhưng đọc cồng cổng, cảm giác giống như anh bị C67 thủi còi liền bẩu, "em anh Chung nè".
Anh đừng mong sự tinh tế nơi đây. Họ hấp tấp lắm anh ạ. [/co][/si]
Anonymous
Về lý thuyết thì tất cả các máy naptop bán ra thị trường đều có cài sẵn Win OEM, dưng ở Lừa luôn có lựa chọn là DOS.
Thật ra các máy này hầu như là máy hàng thải hoặc refurbished. Anh có thằng đệ chuyên nhập hàng điện tử nói bọn Manufacturer đã phân loại chất lượng đầu ra cho các thị trường: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á..., và lởm nhất là bọn ĐNA. Các máy đéo có sẵn Win đều là hàng siêu lởm cả.
Có những model bán ở Trần Anh mà anh hỏi thằng Gúc chỉ toàn ra link tiếng Tào mới tài.
Các cô việc đéo gì mà cãi nhau có Win sẵn hay không.
Kể mà Dell có in chữ Ubuntu sau máy thì hơi lạ, con nào có thì chụp ảnh khoe hàng được không?
Riêng anh thì xài Ubuntu, hoặc máy cơ quan có sẵn OEM, dùng soft open source hết đéo phải lăn tăn. Smartphone anh cũng mua soft. Anh tập thói quen này từ khi có ý định thoát Lừa, hehe.
damnmage
[si="6"]
Ừ Đào, công nhận anh cũng bị bệnh uýnh vào "tư cách đại biểu" trong tranh luận của mụ Zì.
Cô có lý luận gì hữu ích thì cứ lói. Đcm quán Bựa mà tự ái đéo
[/si]
Anonymous
Đọc cồng của cô Chạn khen con Dái Ghẻ mà anh đéo thấy cỏn đâu. Đọc lại cồng thì hưởi thấy mùi thum thủm từ cồng con Vinh.
Dù với bất cứ nick nào, giọng văn nào, thì con Dái ghẻ luôn thể hiện sự ti tiện, bủn xỉn, suy nghĩ bốc mùi thảm hại không lẫn vào đâu được.
Con này lại hóng hớt đéo gì từ con C. Địt mẹ nếu xét về những cái như con này nói, thì chính CAHN cũng đéo thiếu những con như thế. Có con cũng dân hình sự, anh hùng năm 32 tuổi mãi cũng chỉ là phó. Đằng sau đó là cái đéo gì chắc B mới biết.
Anonymous
7 năm học Lý, giờ anh mới được mở mang lực F của con Đào có đơn vị của gia tốc. Cười đau hết dái, địt mẹ.
Dương Thường Trực
Hố hố, con Cú Đêm thì piết buồi jì về mái tính mà nổ như fá mả. Địt mẹ, anh mua con Vaio cho thằng cháu anh, já vài chục trẹo mà cũng đc cài sẵn win 7 bản wuyền Home Premium. Khởi động win là thấy ngai chữ ý, đéo phải loại started lìu tìu. Địt mẹ, ngay cả con Dell khí lồn anh đang dùng cũng bản quyền win 7, cập nhật tĩ tã, xài Microsoft tĩ tã. Tất nhiên anh đéo mua ở Trần Anh rồi, địt con mẹ. Và đéo bao jờ anh thấy lỗi win để đen xì màn hình hay bị cảnh báo như bọn dùng win copy.
Anh dùng jì cũng chơi pản quyền hết. Nó có quyền lợi và đéo rức đầu như bọn ăn cắp.
Anonymous
@Con Ghét: Đéo mẹ giờ crack Win của con Gết thì ai chả làm được. Cô mua được cài sẵn, cũng như cập nhật tĩ tã cũng đéo có gì chứng minh rằng đó là Win xịn.
Ameba
đấy, các cô nhìn cô Gét mà phấn đấu, tội gì cứ phải lén lén lút lút.
Anonymous
Cách nay vài niên, naptop tầm 14-15 củ Cụ, BXL Intel Txyzw (x>5) thường đéo có Win OEM. Các máy có Win OEM thường đắt hơn vài củ (vài ~ 3 or more). Giờ máy tấm 11 củ thì đéo có OEM, ít nhất phải >14
Anonymous
Tổ cha con Gét lại nổ.
Địt mẹ con này cùng lắm là có cái Win OEM (cũng đéo chắc). Địt mẹ có khi cái PM Anti Virus cỏn cũng xài chùa ấy chứ (đừng nói là có mua BKAV aka Bốc Cứt Ăn Vã nghe không bọn Bựa nó lại cười cho ấy)
DragonFly
Nhậu với Bựa. Hehe. Nói đủ chiện thời sự Đông tây nam bắc khắp mọi miền, mọi ngàng nghề, mọi thành phần, vui vẽ chả nghĩ đéo chiện đời. Hé hé. Cũng ngon chớ bộ.@ Zòi
--------------
Nhậu như Chân Zòi là kiểu muốn về bên chân Chúa nhanh ( @ Gét).
Nhậu đéo jì mà nhậu suốt, tuần trăng nào cũng rơi nước mắt. Sức cô được mấy nả? Hệ Hệ
Unknown
Chết cười với con Già Đều
Trích
Mấy hôm đầu xài, trước khi shut down, nó còn yêu cầu Anh chờ để update...cho đến hết rùi mới tắt máy được. Không bản quyền thì là gì!
Hết trích
Bản quyền crack thì có! Như con laptop tôi đương dùng để gõ cồng đây, cũng update liên tù tì, dưng lại là hàng crack.
@ Glory Lói King
Eee là của ASUS nha con nài.
@all
Con máy kế tiếp mà tôi mua sẽ là Macbook Air. Đéo bao giờ quay lại Windows trừ trường hợp bất khả kháng. Lý do? Dùng thử là biết ngay.
chandoi
Vàng kiểu con Phỉnh aka trên giấy
nằm ở đậy
Vàng thiệt ở Lừa đang
nằm ở đậy
Nguyen Sang
Nói về thanh khoản vàng vật chất, trên thế giới chẳng có quốc gia, tổ chức nào đủ khả năng chi trả nếu đồng loạt người dân rút.
Vậy thì vấn đề là gì? Người dân sở hữu chứng chỉ vàng chắc "nhiều" người hiểu chuyện này. Họ vẫn mua, để mong hưởng chênh lệch khi vàng lên, và hưởng lãi khi nó đứng hoặc xuống. Tức là lúc này, vàng không để cầm nắm nhìn ngắm nữa, nó là 1 dạng đầu tư.
Nguyen Sang
Tôi không hiểu vấn đề là ai, tổ chức, quốc gia nào "làm" giá vàng.
Lúc này kinh doanh vàng là 1 dạng kinh doanh ảo rồi. Nó lên xuống theo cái gì?
Tôi cũng tìm hiểu mấy chỉ số, tỉ như bên Mẽo thì QE, lãi suất, thất nghiệp, bảng lương phi nông nghiệp... nhưng dựa vào đó đoán giá vàng thì khác gì tính lô.
Vậy giá vàng do tâm lý bầy đàn?
Nguyen Sang
"Có nhiều lý do, nhưng một trong những lý do chính, là điều kiện kinh tế của Mr. C không đáng để nhận lặt vặt"
Anh Vinh viết câu này về anh Chung tôi ưng. Muốn lên lãnh đạo lớn phải có tầm nhìn xa. Lặt vặt chỉ áp dụng cho những người buôn cỏ thôi.
nang_giua_trua
@Meo
Nắng Phồng Meo ợ! Dưng vẫn nhận đồng hương 5 tấn ngon! Hehehe...
Mà cái vụ Tồm Mua ấy,nhẽ Nắng nhớ nhầm thật.
Còn cái rạp ở đường Trưng Trắc ấy là Rạp gì nhở? Hay trên đường Lê Lợi ta?
Quên mất tiêu dồi! Híc!
Vietnam yeu dau
@Meo
Thành Meo, Zấu đã lại zở về với bọn tư bổn zãi chết. Đợt rùi cũng bận bịu đủ thứ mí lại dành thời gian đọc cho hết quán cũ. Chỉ là ko cồng thoai chứ vưỡn hóng đều Meo ạ.
@Anh Cú,
Thành anh nhiều rất, đúng là em ko thấy nó báo có bị lỗi khi update nên chắc là may mắn gặp được anh chàng đẹp trai tử tế cài cho win có key xịn roài. Vì em nghĩ ở nhà chuyện mang ra ngoài cài ở nhà gặp win crack là đương nhiên nên hỏi cho chắc ăn.
Dương Thường Trực
Win được cài sẵn trong máy, và khi anh bật lên, nó có chữ Win 7 Home Premium..! Các cô nói kiểu đéo nào thì anh cũng biết thế, sự thực anh dùng nói lên tất cả..!! Lưỡi có xương đéo đâu, vặn thế đéo chả được.
Con Cừu,
Địt mẹ, có ăn buồi anh phải dùng đồ ăn cắp này...!! Địt con mẹ, cô tưởng ai cũng như mình a?
King Filter
Vừa mới tình cờ ghé xem facebook của bà Zì, thấy số lượng bạn nhiều kinh khủng, trên 5000 bạn.
http://www.facebook.com/anhoang.trungtuong/friends?ft_ref=mni
trong đó có cả Osin và một số nhà báo khác.
Nhẽ đây là công của em Hương Điêu hay Lìu Tìu gì đây mà, chớ Qua thấy bà Zì đâu có chăm facebook gì đâu?
Hay để Qua tạo 1 acc chơi mới các cô cho vui.
Anonymous
@con Kinh Fiêu Tờ
Cái Facebook đó zo con Đông Kì (vangson_donkey?) quảnlý. Zì ngại leo firewall nên cả năm nai Zì chưa vầu đó, đéo biết có cậpnhật thườngxuyên không nữa.
Unknown
Chào Zì yêu, chào các anh chị, em HA mấy nay bận quá không có time ngó quán. thò mẹt lên thấy sôi nổi nên cũng tham gia chút
Đọc cồng anh Quang Vinh gì gì đó về chiện ộp ẹp; em thấy như này: chiện mọi người có quyết định off với nhau hay không là là do í thích và sự lựa chọn của mỗi người, có thể họ quý nhau, nể phục nhau trên chốn ảo này mà quyết định gặp nhau ngoài đời, cũng có thể một số người vì tò mò mà off. Khi gặp rồi, cảm thấy quý nhau hơn thì có thêm bạn ngoài cũng là 1 điều rất tốt; còn cảm thấy không quý nhau thì chơi ở mức độ khác; vẫn có thể là bạn mặc dù không thân thiết.
Cá nhân em đã gặp vài anh chị trên quán này, sau một time chơi PT với nhau đã biết mặt nhau. em quý ai thì em vẫn quý, còn không quý ai thì em cũng coi như bình thường. Ai tốt thì chơi, ko tốt thì thôi - quan điểm của em là vậy.
Anh Pín, chúc mừng SN muộn nha anh.
XâyxậpZì
@ cô TrungươngLừa, rất tiếc là cậu không nhớ tên cuả ông cụ Bắc kỳ Xóm mới, hiện nay là Gò vấp ý.
Cậu lại nhớ là ông cụ bị bắt cùng thời với một người cũng ở Xóm mới là ông Nghệ, cựu thượng sỹ Quân cảnh, bàn tay cụt mất một ngón, không biết có liên hệ gì với nhau ? hehe, trí nhớ nó mòn đi nhiều rồi.
Bali
Con Dì bao giờ đi ọp cái nhể. Tôi lúc đó bay về vn ngai và lun. Ngồi lên đùi con Dì thành cặp nhân tình đệ nhất.
Cathnga
He he, Nga nghĩ, nếu có xèng gửi tiết kiệm mà chả bít làm đếch gì, thì cứ mua vàng mà chôn xuống đất.
Nga nhớ lúc vàng 11 -12 trẹo đồng/lượng (khoảng 600 ông Tơn/ao) là giữa năm 2006 vì lúc bà Ma có mua vàng cất đi chứ hông gửi tiết kiệm nữa thì số tiền đó đã gấp 3 - 4 lần gòi. Tất nhiên là cao hơn gửi tiết kiệm khơ khớ gòi đấy.
Mà tại sao lại chênh lệch giữa tiền đồng và tiền ông Tơn nhiều thế nhở ???
Cathnga
Cẩm hói, Nga đang ở Nụi gòi.
Có chiện nài Nga băn khoăn quá đi mất, cái thằng đợt rùi đi Mẽo cùng Nga, về cùng cũng.
Hôm vừa rùi lại qua tiếp bên đó để làm việc tiếp, tới Hải quan nó tịch thu visa rùi đuổi cổ trở lại Lừa. Chi bộ biết tại sao không ạ ???
Nga hỏi mà tển chả nói đếch gì vì đang chán đời.
Cathnga
Dượng Sĩ giấu em Điêu đao gòi ???
Cathnga
Khà khà, có mỗi Nga lảm nhảm 1 mềnh hở??? Vại thì cũng tốt, chả mái khi quán lại vắng vẻ thế nài. Hông chưởi nhao hông phải quán Bựa - hình dư thế thì phải.
Thực ra, ở Lừa "vui" gất, gặp nhao nhậu nhẹt, chém gió suốt cả ngài cả đêm, chả có lúc đếch nầu mà bùn cả. Nhiều cô nhẽ hông ộp thì chiệu hông nủi, he he, nhẽ cái nài cũng là việc của mỗi cá nhưn, can thiệp làm đếch ???
Cathnga
Uôi uôi, bó tai thật. Nhẽ các cao thủ chém gió đi ộp hết mẹ nó gòi. Vại Nga lại lảm nhảm 1 mình hở???
Lúc nãi, Nga nói chiện với chị bạn, chị ấy bẩu gằng: "Cái thằng A tâm tật-đố* gất mạnh mẽ" - Nga bẩu gằng, cũng bình thường mà, nói chiện với nhao mãi, có thái gì đao, dưng mà chị bạn cứ khăng khăng dư vại. Nga quai ga hỏi, thế chị có thấy Nga tật đố hông, chị bảo có dưng mà ít thoai. He he, tất diên là Nga có, Nga biết thế.
Vại nghĩa là sao??? Cơ mà thường khi bản thân mình thấy gai gai khó chiệu vì 1 điều gõ gàng nào đó, là bởi vì bản thân có cảm xúc đã từng trải qua chiện đó, hoặc ngai lúc đó đang có cảm xúc dư vại nên mới hai thổ lộ ga ngai lập tức. Dưng mà con người ta lại không hề biết gằng, người khác chả có cái cảm giác tương tự, tỉ dư có 1 thiên thần chả biết tật đố với ai, thế nên cái cảm giác "tật đố" là hông có hình dung ra được, thế nên đối với thiên thần, khái niệm "tật đố" hông có tồn tại ............ he he, triết éo chiệu được, Nga cũng chạ hỉu đang biên cái gì nữa ....
tật đố = ganh ghét
Cú Đêm
Win được cài sẵn trong máy, và khi anh bật lên, nó có chữ Win 7 Home Premium..! Các cô nói kiểu đéo nào thì anh cũng biết thế, sự thực anh dùng nói lên tất cả..!! Lưỡi có xương đéo đâu, vặn thế đéo chả được.@Cô Gét tintin.
Anh không chê nhưng trình cô có thế nào cứ dùng thế đó, đừng nổ sang lãnh vực mà mình không tìm hiểu, đcm, cái win ăn cắp hay chưa nạp key vào thì khi bật lên nó cũng hiện lên đầy đủ như máy của cô chứ có đéo gì mà bản quyền hay không.
Một máy tính sách tay cài win bản quyền cô cứ lật ngược máy lên xem dưới đáy có một cái tem ghi rõ đang dùng bản win nào, OEM... và một hàng key để khi phải cài lại cô nạp vầu. Cái tem này là khi mua bản quyền nó có sẵn, cài xong dán vầu máy. Các máy cài win crack không có.
Nếu cô dùng vaio thì chắc 99% có bản quyền HĐH, nhưng không có nghĩa tất cả đề có. Trình cô chắc chắn đéo biết cái nào là bản quyền, cái nào lậu đâu, đừng nổ nữa nghe chán lắm.
Khục khục.
Loser
[si="6"] Cậu Xây bọn tui đi tù mắc màn bằng một mảnh vải thô phết bánh chưng dán lên tường. Chắc cực luôn treo cả túi bánh kẹo cỡ 2-3 kg cũng phải lâu lâu khoảng vài tháng mới rớt cái bụp..hehe [/si]
Anonymous
Đcm bọn văncông búzù Zì đây gòi.
Đcm bọn văncông đọc bài của Zì jờ cứ như coi fin ziễmtình ý nhở, trừ vài con cácmác tinhhoa như mụ Toét, con Đào, con Mết.
Zì từ nai về sau đút buồi vầu bốt các bài liênquan đến kinhtế tàichính fápluật jì nữa. Với các cô chỉ có cướp-jiết-hiếp đâm xe cán chó mới là cái đáng quantâm, có fỏng đcmnc.
Anonymous
Đcmnc không bốt kinhtài thì búzù kêula tại-sao Zì không bốt. Zì bốt thì đcmnc đéo con nầu mở mồm chó ga mà sủa gâugâu lấy vài câu.
Cú Đêm
DragonFly
Có biết đéo gì đâu mà sủa. Đang hóng Zì Mọi jảng đây nài. Hệ Hệ
Unknown
[si="6"][co="red"]Thôi Trung Tướng bớt giận, nhẽ cacc ấy chưa tiềm được cảm hứng hehe.
Hôm nay tôi xin bàn về một nghiệp vụ lách luật lùm xùm trên sàn chứng khoán, là một trong những nguyên nhân khiến thị trường lìu tìu, rô diếc bỏ sàn cho quần ngư cá mập giết nhau, giết cả thị trường.
Đó là nghiệp vụ mua bán khống.[/co][/si]
DragonFly
Đó là nghiệp vụ mua bán khống.@ Đào
---------
Hôm qua anh đoán Đào ở KS Quê Hương đường Hàm Nghi đúng không? Hệ Hệ
Unknown
[si="6"][co="red"]Với nhiều anh chị đã và đang chơi chứng khoán ở đây, hoạt động này rất dễ hiểu, bình thường trong sự nghiệp đong xèng gian nan. Nhưng với nhiều người, nó là ma trận.
Cần phải xác định, về bản chất, TTCK là kênh huy động vốn chính của doanh nghiệp. Còn ngân hàng chỉ làm vai trò quản lý, điều tiết dòng tiền. Nhưng ở VN, TTCK đã biến thành sòng bạc anymore.
Tôi đọc lá cải Tây được biết, bên Tây có những cá nhân mua gom cổ phiếu của một doanh nghiệp yêu thích cả thập kỷ nay như cacc đang mua vàng chôn gầm zường hiện nay vậy. Đó là kênh đầu tư tinh hoa.[/co][/si]
Anonymous
Đcmns trong bài Zì có hình minhhọa đồng 100,000 Tơn serie 193x.
[img=http://2.bp.blogspot.com/--eBrJBRy-1M/T03T1JBPt4I/AAAAAAAAAEU/pHbU-pf-osc/s1600/gold-certificate-1381x601.jpg]
Các cô bọn văncông búzù hãi nhiền cho kỹ. Đó đéo fải là tờ jấy-bạc ngânhàng (Banknote, aka Bill, aka Paper-money) zo ngânhàng quốcja Mẽo fáthành. Đó cũng đéo fải là tờ ngânfiếu kho-bạc (Treasury-bill, Treasury-note) zo kho-bạc Mẽo fáthành. Mà đó là tờ Chứngchỉ Vàng (Gold Certificate) zo kho-bạc Mẽo fáthành.
Vì thời 193x đồng Tơn Mẽo vưỡn còn bảnvị vàng (Gold Standard, là jì mụ Toét jảng gòi đcmnc), nên ông Chứngchỉ Vàng trên đéo ghi số vàng ổng tươngđương, mà ghi mẹ con số 100,000 Tơn. Với bảođảm 33 Tơn một ao vàng, ổng đủi được quãng 10,000 ao, aka gần 3 tạ vàng hehe.
chandoi
Đèo mẹ nói hai câu đói khóa mỗm . Nói cái cứt í.
Unknown
[si="6"][co="red"]"Khống" là không có vẫn bán. Do không có nên người bán phải vay. Vậy nguồn cổ phiếu ở đâu để vay?
Lãi suất cho vay cổ phiếu được quy ra thị giá tại thời điểm thanh toán với lãi suất rất cao. Đó cũng là một hoạt động cho thuê tài chính, mà nguồn gốc đều từ các tổ chức tín dụng ma giáo mà ra. Điều này tôi đã đề cập trong bốt về các hoạt động kinh doanh của NHTM.
Cũng như tôi đã đề cập, các NHTM đều có công ty chứng khoán. Họ đã đầu tư cả nghìn tỷ cho sòng sỏng và nguy cơ mặc quần sịp về là rất cao.[/co][/si]
Unknown
Sủa gâu-gâu kiểu "em đương hóng đai" thì để em hehe sủa
Cuồn sủa để chém-jó thai anh thì em chiệu em chiệu. Em đã khai-bấu thành-thật là ngu dzất về kinh-tài mờ, khà khà
Cathnga
Nhẽ từ năm 1971 ông Tơn Mẽo hông được bẩu đảm bằng vàng nên mới có cú giá vàng lên tới 800 Tơn /ao năm 80 hai 81 gì đó phỏng??? Tình hình bai giờ tương tự, đang tiến tới cái đỉnh nài phải hông Zì???
Vậy đỉnh của đỉnh là bâu nhiêu đơi ???
Hoai Mien
Cũng muốn múa cùng Zì móm iu lắm nhưng chưa bắt nhịp để cùng tần số.
Về nguyên tắc thị trường phải có sóng. Giới cá mập tạo sóng bằng cách tạo tin.
Không quay lại chế độ bản vị vàng thì chuyện in tiền ra ở tất cả các quốc gia là chuyện đương nhiên.
Vàng....chiến sĩ bảo vệ Hòa bình.
Hoai Mien
Unknown
[si="6"][co="red"]Về nguyên tắc, các cty CK không được kinh doanh nghiệp vụ vủ. Cấm tiệt nọc. Nhưng bỏn vẫn lách ngon bằng cách nhờ đứng tên tên một vài cá nhân thân tín là chủ sở hữu nhiều triệu cổ phiếu có khả năng thanh khoản cao. Gọi là lập kho hàng.
Giả sử hôm nay cổ phiếu BCS (mã chứng khoán của bao cao su) có nguy cơ xuống do thanh niên bây giờ không dùng bao biếc, hay do BCS bị BBs (Big boys - Tay to đánh trứng) chủ động đánh xuống. Anh lài là khách hàng cá nhân hưởi thấy, mới vay của cty CK ấy một số cổ phiếu nào đó, bán đầu phiên. Tất nhiên anh Lài phải có tài khoản avai đủ để chơi.[/co][/si]
Unknown
[si="6"][co="red"]@ Anh Lài: Em bên quận Tư.[/co][/si]
Hoai Mien
Trên thị trường Forex, nơi giao dịch theo nguyên tắc đòn bẩy tài chính. Mua khống và bán khống, đó chính là hình thức của khái niệm vàng ảo mà Zì nói ở trên phải không?
Cathnga
Bán khống chắc bán lúc cao, còn sau đó mua lúc thấp mà trả vầu dồi.
DragonFly
@ Anh Lài: Em bên quận Tư.@ Đào
----------
Vậy chung cư Van Đô hay Khánh Hội?
Có vẻ là góc chụp từ Chung Cư H2? Hệ Hệ
Hoai Mien
Vừa post xong nhảy sang trang Kitco thì thấy mập Mẽo đang chốt lời. Vàng hiện tại mất 20U/ ouce. Các cú rơi ngoạn mục (hoặc đẩy lên chót vót) thường vào phiên Mẽo mặc dù năm Châu đều giao dịch được.
Nín thở chờ bài phát biếu của anh Ben Hói, một câu nói của anh ảnh lúc đó có giá trị cực lớn nó đẩy giá vàng tầm 50U/ouce trong khoảng 15 ph. Vàng ảo nhưng tiền thật trong tài khoản hoặc tăng khủng hoặc cháy xèo.
Unknown
[si="6"][co="red"]Đúng như chị Miên và Chị Nga nói. Nhưng ở sàn CK khác sàn vàng, là CK thì công ty môi giới bị cấm, còn sàn vàng thì được.
Vấn đề tôi muốn nói không phải là nghiệp vụ thuần túy đó. Mà là sự thất thoát.
Khi lập kho, các công ty đều mua với giá cao. Có nhiều mã tồn kho lâu dài chứ không phải mã nào cũng đảo như rang đậu được. Và khi cần tất toán tài khoản, 100% các công ty tỷ đều lỗ kinh hoàng.[/co][/si]
Anonymous
Các cô chú-ý nha. Trên đời có nhiều thứ tiền hoặc tươngđương tiền. Đó là:
(1) Jấy-bạc (banknote, bill..). Các cô biết gòi, đó là tờ jấy chùi-đít ghi số tiền XYZ zo ngânhàng trungương (or Ngânhàng Quốcja, aka Central Bank) fáthành. Jấy-bạc thì không có thờihạn liuhành. Các cô chôn jấy-bạc 1,000 năm moi lên vưỡn tiêu được hehe, tấtnhiên trừ jấy Ông Cụ của Lừa.
(2) Ngânfiếu (treasury bill/note). Cũng là jấy chùi-đít, zưng zo kho-bạc quốcja (aka National Treasury) fáthành. Ổng có játrị tươngđương một con số jấy-bạc nầu-đó. Khác jấy-bạc, ngânfiếu có thờihạn liuhành. Chảzụ Treasury Bill thì có thờihạn 1 năm, còn Treasury Note thì 2 năm hoặc nhiều hơn. Quá thờihạn liuhành, ông jấy-jẩy đéo còn játrị tiền nữa, mà chínhthức hehe thành jấy chùi-đít.
Tại-sao đã có jấy-bạc gòi mà lại cần thêm ngânfiếu? Hehe Zì jả-nhời ziệp khác, lếu các cô đéo chiệu gúc tiềmhiểu đcmnc.
(3) Quốcfiếu (Treasury Bond). Cái ông nài cũng zo kho-bạc quốcja fáthành, nhiều bọn gọi là Tráifiếu. Ông nài cũng là jấy như Ngânfiếu, zưng lại có kỳhạn tốithiểu và đéo có kỳhạn tốiđa, và được hưởng lãi hàng năm, thế mới tài.
Tại-sao một nền kinhtế fải cần đến quốcfiếu? Hehe Zì sẽ jả-nhời sau, lếu các cô địt con mẹ mần Zì tức vãi zắm vì thói lườibiếng đầnđộn.
(4) Chứngchỉ vàng. Hehe đây thựcsự là một ông con hoang của nền kinhtế. Khi jađình các cô lànhmạnh, các cô sẽ đéo cần con hoang. Fải vậy không? Chỉ khi kinhtế fòfạch, người-ta mới nghĩ đến việc xài chứngchỉ vàng.
Hehe chứngchỉ vàng thường zo kho-bạc fáthành, zưng đéo có kỳhạn, jống jấy-bạc của ngânhàng trungương. Ngoài kho-bạc, thì bấtcứ ai có vàng thì đều có-thể fáthành chứngchỉ vàng. Đó chính là vướnđề Zì muốn các cô, lũ búzù, thảoluận. Hãi nhiền một hình minhhọa nữa trong bài:
[img=http://www.denverstockexchange.com/images/Gold%20Chain_121.jpg]
Hehe chứngchỉ nài zo một côngty fòfạch fáthành.
Zì cũng sẽ in zững chứngchỉ tươngtự hehe thế mới tài.
Unknown
[si="6"][co="red"]Ở Sàn vàng Forex mà chị Miên đề cập thì khác, hầu như họ đều nắm đằng chuôi, vì làm gì có cá nhân nào có hàng chục tấn vàng để làm được MMs (Maket Makers) dẫn dắt?
Kể cả các thông tin về kinh tế Mỹ học cũng chủ động đánh xuống để mua vào một cách chuyên nghiệp, sắc bén và vô tận vốn.
Vậy, chúng ta, những Đông Gioăng, có bao giờ chúng ta thắng được trong trận chiến với cối xay gió không?
Nếu có chỉ là may mắn.[/co][/si]
Hoai Mien
Để Zì móm và Đào tiêp đê. Miên đi ngủ đã, cả ngày chiến đấu để đòi lại cái nick bị hack mệt phờ. Một cái nick mà nó đòi chuộc tận 500k. Nó định bán khống nick Miên nhưng mà...hehe nó bị cháy tài khoản rồi. Cám ơn sự trợ giúp của mọi người.
Unknown
[si="6"][co="red"]Chị Miên thấy không, một lệnh đi ngay 10$ âm.[/co][/si]
Cathnga
Nga hóng thoai vì thái hai ho chứ đéo bao giờ chơi. Ông Phật của Nga cấm chơi mấy thứ nài.
Nga nhớ hồi đục thủng ngưỡng 800 ông Tơn, tụi chơi vàng ăn mầng vì ghét tụi FED vả lại có vài nhưn vựt chiên gia vạch mặt tụi Fed giống Zì bai giờ, dưng khác Zì là tuyền khuyên quần chúng nhưn dưn mua và giữ vàng vì tụi nó bẩu rằng, thời kỳ khủng hoảng bắt đào và kéo dài trong 20 năm và sẽ chẳng bao giờ còn có cái giá 600 ông Tơn nữa. Vàng sẽ còn lên cao và lên cao mãi .... he he he. Nga biết đếch đao.
DragonFly
Vậy, chúng ta, những Đông Gioăng
------------
Hình như là Đông-Ky-Xốt vừa ngu vừa dốt chứ nhể? Hệ Hệ
Unknown
Trung Tướng nói tiếp đi, please.
Chị ung hết cả thủ rồi, vì Chị biết, Chị vừa diện kiến với một lãnh vực/chủ đề nằm ngoài phạm vi hiểu biết và nhận thức của chị.
Thật là nhục nhã quá đi.
Anonymous
Có một số kinhtếja khuyên các chánhfủ (đặcbiệt Mẽo) quay trở lại chếđộ bảnvị vàng như đã từng. Và điều nài đang được cânnhắc.
Đcmnc lếu điều ý xải-ga, thì các cô sẽ có nhiều con không cần tựtử không cần tainạn không cần chiếntranh mà vưỡn lăn cổ ga chết tốt sặc máo mồm.
Vướnđề thật đơnjản. Tổngsố vàng của tuyền quả-đất hiện chỉ tươngđương 10,000 tỷ Tơn (Zì đã nói trên bài), ngang mới số Tơn của ziêng nước Mẽo.
Lếu zùng lại chếđộ bảnvị vàng, thì hehe tổngsố tiền của các cô zùng để luânchuyển mua-bán toàncầu không được quá con số ý. Điều đó thật là điên-gồ đcmnc.
Lúc lủng, 170,000 tấn vàng (aka 10,000 tỷ Tơn hiệntại) sẽ fải tươngđương ít nhất với tổngsố tiền liuthông của Mẽo, EU, Tào, Nhựt, Ấnđộ, Canada, Úc gộp lại. Nghĩa là já vàng fải tăng gấp 5-6 lần. Hehe các cô cứ thế nhân ga, sẽ được cái já 10,000 Tơn một ao vàng. Đấy chính là Đỉnh.
Lếu đỉnh đĩnh được thiếtlập, thì hehe có nhiều con chết vì sướng, và cũng nhiều con chết vì tiếc.
chandoi
Quốc phiếu aka trái phiếu chính phủ có thời hạn, có lãi đảm bảo bằng nguồn thu ngân sách và tăng trưởng quốc gia trả lại trừ bị lật đổ .
Nhưng ở Lừa việc mua trái phiếu không mặn mà với dân vì lãi ít hơn gởi nhân hàng nên chính phủ gí mẹ mấy công ty to và các ngân hàng mua. Xong rồi đổ tiền ra cứu ngân hàng( tái cơ cấu), Công ty to thì trước đây còn xóa nợ, khoanh nợ (không lãi).
Đúng là Lừa có cái vòng lẫn quẩn, hổng nghèo mới lạ. Cuối cùng tiền đi đâu.
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="red"]
Vậy cứ cho phát hành chứng chỉ vàng có vô tận được không Zì?
Ngân hàng trung ương Mĩ có kiểm soát được lượng vàng số và chứng chỉ vàng phát hành ra hay không?. Điều đó rồi lại sẽ chỉ có thể giải quyết bằng WWM sao?
[/co][/si]
Anonymous
Khảnăng nước Mẽo đếquốc sàilang của các cô quai-lại chếđộ bảnvị vàng là nhiêu? Zì nói luôn, gần như bằng 0%.
Gất đơnjản. Nước Mẽo đang fáthành 10,000 tỷ Tơn, và sởhĩu chừng 8,000 tấn vàng. Lếu zùng lại chếđộ bảnvị vàng, thì nước Mẽo hoặc fải fá-já đồng Tơn 20 lần, hoặc đẩy já vàng lên 35,000 Tơn một ao hehe.
Hậuquả của việc viểng tự các cô tính nha đcmnc.
Thôi Zì đi tọa đcm bọn búzù.
chandoi
Vậy bây giờ có đồng nào nên mua vàng hả Zì. Hổng khéo mà nó cân nhắc thiệt, ở Lừa hổng có vàng thì khác gì ô sin.
Nhưng mà zại gì chúng làm việc đó. Bây giờ đồng USD toàn cầu khác gì vàng. Nội dọn đám cắn lưỡi chổ nào chôn.
Hơn nữa mặt hại ảnh hưởng cả trái đất,
Bao giờ con nào dám cân nhắc.
Bĩnh bầu
phải làm sao để bảo toàn được số tài sản mình phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt ra mới có??? @ Ghe
Khi đọc câu này của anh, Bĩnh tôi thông cảm rất. Bởi nhẽ chưa phải loại cự phú, chỉ có tý chút của ăn của để, nhưng pama tôi đau đầu rất trước câu hỏi chưa tìm ra lời giải đáp này.
Không muốn quan tâm tới chính trị, mà suốt ngày các cụ lọ mọ vào hết trang nọ đến trang kia, để mong như lang băm bắt mạch, xem có lần mò ra được tý gì manh mối, để giũ bát cơm cho gia đình.
Bĩnh tôi thương các cụ rất. Cũng lọ mọ mong giúp được gì cho các cụ, nhưng thật tiếc, chửa giúp được gì.
Unknown
[si="6"][co="red"]Từ quan điểm của anh Bầu, tôi post những post trên mang hàm ý Bê phải mạnh tay làm lành mạnh thị trường chứng khoán, trước mắt là chặn triệt để mua/bán khống, để bách tính có thể coi chứng khoán là một kênh đầu tư an toàn..
Nhưng cô Bằng Vũ sếp sòng chứng là một con đỉa đcmnca, cỏn biết nhưng không hề ngăn chặn.
Chứng và vàng dễ đầu tư vì hai kênh kểnh không đòi hỏi vốn lớn như đất đai.[/co][/si]
Bĩnh bầu
Bê phải mạnh tay làm lành mạnh thị trường chứng khoán, trước mắt là chặn triệt để mua/bán khống, để bách tính có thể coi chứng khoán là một kênh đầu tư an toàn..
Nhưng cô Bằng Vũ sếp sòng chứng là một con đỉa đcmnca, cỏn biết nhưng không hề ngăn chặn. @ Đào
Cô Bằng Vũ tuổi gì mà ngăn chặn được. Cô Bằng Vũ chẳng qua chỉ như Thiên Lôi.
Khi còn cái đuôi "định hướng..." thì đừng mơ lành mạnh bất cứ cái gì.
Bĩnh bầu
Về nguyên tắc thị trường phải có sóng. Giới cá mập tạo sóng bằng cách tạo tin.
@ Miên
Em chỉ được cái nói đúng.
Không có sóng bọn chúng húp nước lã à.
Bọn chúng tạo tin, ỉm tin, bình luận tùm lum tà la,... dẫn mấy con gà vào mê hồn trận, vào hang tối mò,... rồi cho chút ánh sáng le lói cuối đường hầm, thế là bầy gà nhà ta hùng hục lao tới, hấp, lưới hắn đã chờ sẵn. Vào nồi cả nút các con nhá!!!
XâyxậpZì
@cô Lớp (aka Love) hehe cô nói đúng, sau này khi có nhu cầu treo 'tụng cói' đựng đồ thăm nuôi, bọn cậu mới xài tới vải dán trên tường, định để sau từ từ kể, cô nói ra mất òi! nhưng thường là bánh tét, bánh ú, chứ ít có bánh chưng, vì trong Nam thời đó hình như mấy thứ đó có bán trước cửa trại cho người thăm nuôi thì phải, vì thấy nhiều người có cùng kiểu bánh giống nhau, hehe.
Dương Thường Trực
Kinh tế Việt ko dững fò fạch còn sida jẻ lở...thì đéo ai lại đi chơi chứng thời điểm nài, địt mẹ, hở con Đào?
Phang_Phập
[si="6"]@Bĩnh bầu: 460 là GX cũng có mà RX cũng có, máu múc luôn thôi cô, có gì đâu mà lăn tăn.
@ em Dấu và các anh chị em khác: ANH muốn hỏi cái, đứa em anh nó đi học ở Nhật bổn theo diện tu học sinh, điều kiện để được ở lại lâu dài và nếu mần luôn công dân Nhật thì như thế nào, có khó không các bạn. Từ thời cụ Phan vận động phong trào Đông Du, hình như Nhật Bổn tiếp nhận dân các nước Đông Nam á vẫn nhộn nhịp rất thì phải.[/si]
King Filter
Cách nay cũng chẳng lâu, gia đình Qua kẹt xây cất nhà, đành phải đem vàng miếng mua từ thời Ngụy ra bán.
Đem đến SJC, bọn bỏn xem tới xem lui rồi nói không đổi, nếu chịu đổi thì phải chịu giá rẻ bèo của chúng.
Qua nói cái này là vàng mười, ai cũng đánh giá nó cao hơn vàng các chú, sao giá thấp thế?
Biết chúng định lừa, Qua chuyển sang đổi ở vài tiệm kim hoàng khác. Đúng là họ mua với giá cao hơn vàng SJC thật.
Bây giờ không biết làm sao mua lại mấy miếng đó. Đó là vật gia truyền của ông cụ (not ông Cụ) để lại, kẹt quá phải bán đi, tiếc tiếc là.
King Filter
Vàng miếng ngày xưa có cân nặng nhẹ hơn miếng SJC bây giờ nhe các cô. Cụ thể bao nhiêu thì qua không rõ, cô nào còn thì đem ra cân thử, nếu có cân tiểu ly cân cho chính xác.
Qua thì giờ sạch túi rồi, huhu. Không biết bao giờ mới cày kiếm được như cũ. Bọn con cháu trong nhà ăn chơi phá quá mới phải bán đồ gia bảo đi.
damnmage
[si="6"]@Cô Filter, là vàng 3 lá Kim Thành phỏng?
Chịu khó gọi mấy hàng vàng LTT chắc vẫn có. Trước anh cũng được ngắm dưng ko có kỷ niệm như cô nên chỉ nghe cho biết.
Bọn hàng vàng bảo anh, vàng đó chỉ 99.x% thôi, ko bằng SJC, do chỉ khò thủ công. Nhưng lại đắt hơn chút do bà con mua như đồ cổ.[/si]
Chuin
Mái nămtrước, lúc bé hơn tuổi cô Đào bai-jờ (22 tuổi) tôi cũng tập-tành chơi thử forex, cũng Metatrader, cũng long/short như ai, đọc mái cuốn kinh-điển như "Technical Analysics of Financial Market" của cô Murphy, đọc nến Nhật Ichimoku, lên Vietcurrency hóng-hớt. Là một sanh-dziên kỹ-thuật, đó là một sự nổ-lực đáng-kể.
Chỉ chơi trai-ồ cho biết thôi, không chiên-nghiệp như mái anh chị trai-đơ trên đai. Tôi lại thái gằng forex như là một sòng-bạc lớn và chúng-ta chỉ có cơ-hội chưa tới 5% để thắng trên trường-đáo đó. Mần-sao các anh-chị tò-te với đám Ivyleague ở Wall Street. Thế là tôi bỏ Forex.
Lái một ít kiến-thức đó đi chơi vàng vật-chất (tích-cóp và mượn bạn-bè) mua được một cai-vàng SJC, ngài-đêm theo-zỏi kitco, vui khi bull, buồn khi bear, cảm-giác hân-hoan khi tự-mình đoán đúng xu-thế.
Nhưng địtmẹ bọn SJC, lúc thế-jới lên thì nó đéo tăng, lúc jảm thì nó đéo xuống. Lúc thì nó để biên độ mua-bán gần cả triệu. Nó hiếp-dâm dân chơi vàng VC sống dở chết dở. Được khoảng thời-jan quá haotâm tổntrí nên tôi bán mẹ cai-vàng đó. Được ít đồng lời đủ trả lãi cho bạnbè.
Jờ đai chỉ là anh kỹ-sư chăm mần culy, đợi ngài thăng quan tiến chức cho fẻ, không ong cái thủ như chơi vàng hai forex.
Chăng đó là một trải-nghiệm tao-nhã thời sanh-dziên phỏng các quýbựa.
King Filter
À, đúng rồi, vàng của Qua có thể tính theo ounce nên có cân nặng nhẹ hơn.
Cũng gọi là 1 lạng nhưng nó gồm 2 miếng (hoặc 4 miếng), cân nặng chỉ khoảng 8 chỉ bây giờ.
Bê định cho SJC độc quyền để tha hồ thao túng thị trường vàng, bắt các cô bán các loại vàng khác Non-SJC với giá rẻ để kiếm lợi trên xương máu của các cô, nhưng hehe, để xem chuyện gì sẽ xảy ra.
chandoi
Con Tè làm đéo gì có vàng 10. 9,999 thôi. Ngày xưa vàng lá kim thành còn chia ra ba loại. Trơn, núi nhò núi lớn giá cũng khác nhau.
BẦN NÔNG LỪA
Lại nói về vàng, vàng mãi mãi sẽ tăng giá, còn tăng dư lào anh biết đéo đao.
tại sâu vàng luôn tăng giá? Vì vàng được khai thác từ tài nguyên là các quặng mỏ, nên số lượng aka trữ lượng có giới hạn, dưng nhu cầu và lòng tham của ông người là vô hạn.
Ngoài việc dùng vàng như trang sức, nữ trang làm đẹp,.. vàng còn dùng để phục vụ cho công nghệ, các vi mạch, chip điện tử, và một phần quan trọng rất là dự trữ. Do đó vàng sẽ vẫn còn tăng giá dài dài.
King Filter
Cô Dâm Mết,
Hình như cũng hiệu Kim Thành, nhưng loại của Qua là 2 miếng hoặc 4 miếng.
Khi đó Qua không để ý lắm, chỉ nghe bọn kim hoàn nó bảo vàng Hồng Kong gì đó. Thật là thiếu sót.
Cô Dòi,
Vàng mười là từ dân gian nó kêu vậy, còn tuổi bao nhiêu Qua biết đéo. Dân gian cũng chỉ phân biệt vàng 24, 18 cho đơn giản.
Bĩnh bầu
ngài-đêm theo-zỏi kitco, vui khi bull, buồn khi bear, cảm-giác hân-hoan khi tự-mình đoán đúng xu-thế. @ Ỉn
Thể nào chả có tâm trạng như các cụ nói :" Có tý thóc, mong cả tổng mất mùa". Mệt phết, hà hà.
bọn SJC, lúc thế-jới lên thì nó đéo tăng, lúc jảm thì nó đéo xuống. Lúc thì nó để biên độ mua-bán gần cả triệu. Nó hiếp-dâm dân chơi vàng VC sống dở chết dở @ vẫn anh Ỉn
Đấy thấy một tên chơi Vàng (anh Ỉn) tâm sự chưa. Dân Lừa chơi Vàng vật chất lúc nào mà chẳng 1 cổ 2 tròng. Đến bọn hàng vàng cũng phải chửi tụi SJC ra rả là cướp, nữa là dân đen.
@ Anh Phập, nhà Bĩnh tôi quyết định chả lên đời xe nữa, kiếm thêm con tự động rẻ tiền làm phương tiện đi lại. Thời buổi này sang với ai. Ông bác tôi một mình 2 con xe, con hơn tỷ con 200, suốt ngày chỉ đi con 200, phải hầu con hơn tỷ mệt rất. Nhưng ông thỉnh thoảng phải đi ký kết này nọ ko bỏ được. Nhà tôi chỉ để đi, cần quái gì xe đẹp. Ông bác tôi còn bảo giờ ông chỉ lo tu sửa nhà để chống trộm cướp. Ông cự phú chăng, xin thưa chỉ lìu tìu.
BẦN NÔNG LỪA
Theo các cô có nên mua vàng không? Khái niệm nài rất bao la và bao trùm, câu trả lời chung là YES, vì các lý do như trên.
Nhưng phải tùy từng trường hợp và từng thời điểm, nếu các cô mất niềm tin vào thi trường, vào chính quyền tại thời điểm nào đó, muốn bảo toàn tiền mồ hôi nước mắt của mình thì rất nên mua vàng (dưng nếu là tiền cướp được thì không nên mua nhé, vì vàng nó có mắt, nó biết đi đấy.)
Khoai
[si="6"]Đcm bọn văncông đọc bài của Zì jờ cứ như coi fin ziễmtình ý nhở, trừ vài con cácmác tinhhoa như mụ Toét, con Đào, con Mết.
Cô Hai nói fải.
Anh cô lẽođẽo theo cô chên conđường thoát Lừa đầy chônggai vấtvả một thờịan gùi, mà cho tới bi-jờ đọc cồng mụ Toét về kinhtài anh vẫn đéo hiểu mủ nói cái đéo.
Thiệt là uổng-fí cônglao cô Hai dạidỗ bấylâunai.
Hổng ấy thôi jờ anh tính dầy cô coi đặng hông nghe: cô cho anh xin lại tàikhoản Baibô đi, anh chiển thim xèng, cô fụđạo dùm cái.
Bi nhiu bi chớ đùmá riết anh cũng nản anh lắm.[/si]
[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTjXpGhn6Rx7LwKB69rYyefzH2KlI20N7EnD5mNswYRd-DY7ytH]
Vietnam yeu dau
@ Phập Mìn,
Thèn em của Phập là tu nghiệp sinh phỏng? Có mấy cái gạch đầu dòng Zấu chia sẻ ví Phập và mọi người về nhập cư ở Nhật.
Về chính sách nhập cư Nhật. Kể từ dững năm 198x, Nhật đã hehe ko cho phép bất cứ một công dân nước ngoài nầu nhập quốc tịch (trừ lấy vợ, hoặc chồng là người Nhật. Với Nhật chúng tao chúng mày mãi mãi là foreigners.
Vậy mọi người sẽ hỏi sống lâu dài ở Nhật thì sẽ như thế nào? Khi có thể sống độc lập bằng tài chính của mình, công việc ổn định và sống với thời gian đủ lâu (chừng 10 niên và tùy loại công việc có thể sớm hơn, tỉ dụ mần Giáo dư Zấu thì khoảng 5-7 niên) để cống hiến được nhiều cho nước Nhật thì sẽ được cấp 1 cái visa gọi là visa vĩnh trú.
Khi có visa vĩnh trú thì sẽ được hưởng mọi chế độ như người Nhật, kể cả là việc đón tiếp từ ở Sân bay (sẽ làm thủ tục ở chỗ người Nhật làm).
Cắt
Vietnam yeu dau
Đối với tu nghiệp sinh, việc được nhận visa Vĩnh trú không hề dễ dàng. Whoever, khi hết hạn hợp đồng thì phẩy về nước, không thể ở lại thêm bất cứ ngày nào vì bất cứ lý do gì.
Nếu muốn tiếp tục ở Nhật thì phải được công ty mời làm việc trở lại hoặc là đi theo một đường khác. Trường hợp được công ty mời lại rất hy hữu, phải làm việc thật xuất sắc, tư cách đạo đức ngời ngời, không có tì vết gì phạm luật trong hồ sơ thì mới mong có thể quay lại (hoặc chí ít cũng hợp phong cách làm việc với xếp).
Trường hợp, ko mời quay lại thì lại phải theo đường du học tự túc, xin visa du học sau đó vào học trường nào đó rồi xin việc ở Nhật. Khi vừa học vừa làm thì chỉ được làm partime. Sau khi ra trường thì xin fultime. Khi có việc làm rồi thì ở lại bao lâu cũng được. Đầu tiên là extent visa tạm thời, dần dần mới được cấp visa vĩnh trú như đã nói ở trên.
BẦN NÔNG LỪA
Mua vàng phòng thân đã thành mặc định ăn sâu vào máu của lừa forever nên gất là khó xoá bỏ đặc tính bần nông nài, xét về góc độ kinh tế của quốc gia nghèo thì rất là không tốt.
Trong khi CP phải vai nợ nước ngoài còn nhơn dơn lại dùng ngoại tệ đi mua vàng về gối đầu nằm, dưng ở lừa thì việc nài quan tâm làm đéo.
Vì vậy nhơn dơn nếu có xèn thì cứ múc vàng, rồi thì là B của các cô sẽ canh me múc lại của nhơn dơn, vì nhơn dơn đc mặc định là bầu sữa mẹ, hé hé.
Bĩnh bầu
vàng được khai thác từ tài nguyên là các quặng mỏ, nên số lượng aka trữ lượng có giới hạn, dưng nhu cầu và lòng tham của ông người là vô hạn.
Ngoài việc dùng vàng như trang sức, nữ trang làm đẹp,.. vàng còn dùng để phục vụ cho công nghệ, các vi mạch, chip điện tử, và một phần quan trọng rất là dự trữ. Do đó vàng sẽ vẫn còn tăng giá dài dài. @ BN Lừa
Nhỡ đến lúc, lúc nào Bĩnh tôi biết đéo, có một thằng tay tổ quyết định cái rẹt không lấy vàng làm thước đo nữa, liệu vàng còn có giá như bây giờ ko?
Có thằng muốn kéo về thời bản vị vàng thì cũng có thằng muốn giải quyết bất cập bằng giải tán khỏe, ai mà biết được.
Vietnam yeu dau
Xin lưu ý, nếu thèn em Phập mìn nguôn giai, có tài đong gái, tán đổ 1 iem Nhật thì việc có visa vĩnh trú sẽ nhanh hơn đương nhiên.
Vietnam yeu dau
Zấu viết lại chỗ này ko sợ bị confuse.
Kể cả được công ty Nhật mời tu nghiệp sinh đó làm việc tiếp thì sau khi hết hợp đồng tu nghiệp vẫn phải về nước rồi mới sang lại chứ cũng không thể ở luôn đó, thế mới chuối.
6 son
Zấuiu-
A mún định cư ở Nhựt Bửn vĩnh viễn trú bằng cách A.h núp ở trang trại KoBe.
Ngày đêm xúc cứt Bò không lấp ló ra đường, không cho Ai zòm thấy mặt Chó Kiù có được không?
Vietnam yeu dau
Anh Són,
Luật của bọn Nhật cực kỳ chặt chẽ, và đặc biệt là việc thực hiện luật của Nhật vô cùng nghiêm ngặt.
Tất nhiên để anh xúc được phân bò, thì anh cũng hehe cần 1 cái giấy cho phép xúc phân của bọn cục xuất nhập cảnh lận lưng thì bọn thuê anh xúc phân nó mới nhận, chứ không có cái đó, còn lâu anh mới được bọn bần nông Kobe cho xúc phân nha. Muốn có cái giấy đó không thể không hợp pháp.
Chưa nói đến cần phải có các chứng chỉ về kỹ năng xúc phân của anh.
Dương Thường Trực
Con bần nông nói như cunt, kinh tế Việt và đồng ông Cụ như gẻ gách chùi đít, vậy xiền đéo đầu tư thì fải jữ vàng (đô đang bị cấm jữ), ko nhẽ jữ đồng ông Cụ? Địt mẹ, thói bần nông cái máo lồn.
Anonymous
Cuon Zi` biet chuong trinh na`o nguo^n nguo^n thay cho o^ng Photoshop mo''i o^ng Corel Draw chi? to^i pha't.
Than`h Zi` ra^'t.
Anonymous
Y to^i la` ct free nhu' Zi` no^? u`ng oa`ng a^'y. An cap cu?a co^ng thi` ko sao chu'' an cap cu?a tu' ba?n xi' ho^? wa' hehe huhu.
AnhZeoHoanh
Thương Binh cụt Trim: đao cái nài về zùng thử xem. Về tính năng thì gần như tương tự Photoshop, chỉ có cái là chại ko mượt bằng thôi. Nhưng nếu máy anh khoẻ thì vẫn OK
http://www.gimp.org/
AnhZeoHoanh
hố hố nghe bọn bần nông chóc đít bao biện chiên zùng Soft với OS lậu mà cười phụt zắm non. ĐCMNC, zùng lậu thì cứ vỗ ngực mà nhận, cần đéo zì phải mũi né, thế :D.
Trong đk income của VN thì việc phần đông SV/ng thu nhập thấp vẫn dùng soft lậu là điều zễ hiểu. Nhưng có những con đã phò còn lọ mọ muốn làm tinh hoa, tìm hết cớ này đến cớ khác để bao biện cho hành vi, cần đéo zì thế hố hố vcl đcmnc
AnhZeoHoanh
Có một điều đặc biệt khi zùng soft chùa là xu hướng người zùng sẽ đao và cài một loạt phần mềm về máy mình để he he cho oách hoặc tò mò cài chơi, chứ thực sự nhu cầu thực tế đéo cần nó hoặc cùng lắm 1 năm zùng 1 lần :)))).
Còn zùng phần mềm zả xèng thì lại khác, sẽ rất rõ ràng khi nào mình cần cái zì và sẽ chỉ tối đa vài phân mềm là cân thiết đối với ng zùng phổ thông mà phải zả xèng.
Hiện nay bọn mã nguồn mở nó cũng làm các pm free cho có tính năng tương tự với các pm trả xèng (như thằm Gỉm nhại thàng Photoshop ở trên là một vd), khi zùng những phần mềm nài tất nhiên thường đéo tối ưu hoặc mượt như pm zả xèng, dưng đối với ng zùng phổ thông lìu tìu thì hoàn toàn chả có zì đáng để phàn nàn
AnhZeoHoanh
Thêm một ví zụ về pm convert video/audio. Bai zờ pm thương mại có nhan nhản loại, nhưng cái core của nó mà ng zùng phổ thông càn thì cũng chỉ convert định zạng file, chại cho compatible với các device khác nhao. Thì có ngai bọn nài nó làm gần hết nhiệm vụ và hoàn toàn miễn phí:
http://handbrake.fr/details.php
Nói chung các tính năng sw phổ biến mà ng zùng cần thì hầu hết đều có pm free khá tốt, chỉ có cái các cô lười như hủi vì quen chén sẵn pm chùa nên đéo chịu search thôi.
Anh Tế Điên SV Hoá với 2nd major là IT đểu vô mần cái thống kê các pm free cho các tác vụ phổ thông hộ tôi nhá
AnhZeoHoanh
À, mà nhắc mái con phò phò, khi nói về nv ở Hải Ngoại thì nên học lại khái niệm: một vài vs. tất cả, phần đông và 100%, etc... đi nhá. ĐCM ếch ngôi đáy ziếng, tưởng ai cũng phò hết như mình, phụt cả zắm non.
Hoai Mien
Cut wind tiếp đê. Biết đến đâu Miên hào nhịp đến đấy.
Unknown
Loser
[si="6"]Cậu Xây! tôi là Ag_love: Ag là tên của nguyên tố Bác đó. Tên tôi là "bạc tình" nhe cậu. Tôi cũng ơn Đảng, ơn chính phủ này tù mấy nhát rùi. Chúc cậu vui. Tôi đoán cậu năm nay chừng 57-58 tuổi. Nhẽ cũng bằng tuổi cậu ruột tôi...hehe[/si]
Unknown
[si="6"][co="red"] Búa Tạ không lôi được cồng về Vàng của anh Gió à? Thôi anh gõ lại, già hói rồi ngại quá. Dưng để các cô nghe lá cải, thì ăn buỗi nhé.
Các cô chỉ nổ về ăn chơi bú đớp, đồng hồ kính bút là tài.
Các cô không hiểu tại sao Vàng cứ tăng mãi, tăng mãi có phỏng?Bọn bần lông vác cả tải tiền đi buôn vàng chứ cho cỏn cả xe công te lơ thì cỏn vưỡn lỗ vì thói hóng hớt lá cải và a dua bầy đàn.
Nhân con Đào nó chê anh đéo biết trình bày, anh sửa lại cho rành mạch vậy, sư bố cỏn.
Anh sẽ chia tham luận về Vàng làm 3 phần:
- Phần 1: Vàng, bối cảnh chung của thế giới , xu hướng của Vàng.
- Phần 2: Tình hình Vàng tại Lừa, tương lai của Vàng Lừa.
- Phần 3: Bần nông các cô phải làm sao? Xu hướng giá Vàng trong tương lai gần.
[/co][/si]
Post a Comment