Hey ya gold (Vàng ơi)
Vàng ơi
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.
Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.
Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.
Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.
Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.
Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.
(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.
Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.
Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).
Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.
Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.
Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.
Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.
Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).
Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.
Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.
Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.
Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.
Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.
Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.
Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.
(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.
Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.
Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).
Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.
Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.
Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.
Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.
Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).
Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.
Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Comments
2,918 comments
Page:Anonymous
Há há, thấy TT Kính Iu khóa mõm lão Mim mờ Cam phang phái điếu chịu. Dưng hơi uổng phin hay. Nhẽ TT nên bứt tóc, vặt gâu, đá đik gùi bẻ quặt đào lao ra sao trước chớ. Cách mạng ặc ặc cứ phải là chiên chính TT ợ.
Khoai
[si="6"]Cô Lâm cồng #785 anh hiểu gùi thì fải.
Đùmá Lừa y-chang Tào mà anh quên.
Giacông 10, sảnxuất thêm 10,000, mần đéo jì được nhao.[/si]
Lang-Thang
[si="6"][co="#00FF00"] ...Sựviệc ziễn ga hàng chục năm, thì bọn lãnhtụ Lừa ở đó mới biết bọn Nhật cần đéo jì titan. Chúng tuyền xúc cát-đen tươi ở Lừa chở thẳng về Nhật...@TT. Trước khi trung tướng nhắc nhở, "anh em chiến hữu" đã xúc hehe đi bán mẹ nó zồi, giờ vẫn , nói chung trời yên biển lặng là các đội xe, T M, P.N.H... hehe làm nhiệm vụ bảo tiêu. Của không ai sất thì thằng nào chấm mút được tý gì thì cứ chấm mút thôi, lòng trung thành là cái zắm, ái quốc rất tiếc cũng là cái zắm.
Cơ mà anh chỉ nghe đồn như thế, chứ đéo chịu trách nhiệm về tính chân thực đâu đấy. Đ CMNC[/co][/si]
chandoi
Các cô phân tích hàng hóa Tàu chỉ từ cái ngọn. Hàng hóa nhái Tàu trước 85 có mà xách dép cho " Hồng công bên hông chợ lớn". Nhưng chợ lớn đéo phát triển được vì khung pháp lý Lừa gậy ông đập lưng ông. Còn hàng hóa Tàu ồ ạt giả mạo kể cả thức ăn có thuốc độc tràn vào Lừa vô tội vạ.
Cứ không phải CHXHCNVN mà là VNCH thử xem. Hàng hóa Tàu có mà đánh dắm vườn hoang Lừa cái cứt.
Hãy gút xem cán cân nhập khẩu hợp pháp hàng Tàu vào Lừa/năm là bao nhiêu, cứ nhân 2-3 lên là hàng nhập lậu và cõng qua biên giới
Chưa kể Lừa ưu ái Tàu một loạt hàng nhập khẩu 0% thuế. cũng làm hàng Tàu rẻ mạt.
Anonymous
@Tưng Tưng: À, cái 2condom í là chiện lá cải câu view thui Tưng ợ.
Tỉ như 2 tiếng sao, bọn danlambao/quanlambao/taolambao sẽ nhanh nhảo đưa tin, hôm nai ngày x tháng y, TT độc tài tàn bạo đã bắt giam nhà đấu tranh dân chủ/nhà bất đồng chính kiến nổi tiếng Mimmim không qua xét xử. Tổ chức Bựa Không Biên Giới cho biết, họ quan ngại sâu sắc về tình hình đàn áp dân quyền đang leo thang ở quán Bựa.
Lý Toét
Mụ Chán Đời chưa đi lính bao giờ à,
Huấn luyện 1 thằng Lừa chỉ có cơm và lựu đạn đẽo bằng gỗ sẽ khác với một thằng lính mà chỉ riêng cặp kính chống nắng của nó có giá cả nghìn đô. Chí phí của Mỹ bây giờ có thể huấn luyện dân số toàn cầu nếu chỉ ăn cơm và ném lựu đạn gỗ.
HKMH 100 ngàn tấn, chạy lò hạch tâm mà cần phải có tàu vạn tấn tiếp dầu cho nó đấy. Chi vào đấy chứ vào đâu.
Hiện nay số lượng tàu chiến của Tàu đã tương đương Mẽo. Sau này chi phí tăng thì trang bị sẽ tinh hơn, đơn giá tốn hơn.
Hôm trước báo Lừa có đang trái hỏa tiễn cầm tay có giá bằng 2 chiếc Camry.
chandoi
Cho nên Lừa chính là mãnh đất màu mở nhất cho tăng trưởng đích thực của Tàu.
Lý Toét
Chán Đời tự tin nhỉ,
Đóng cửa biên giới: Lừa chết, Tàu chả làm sao cả.
Tại sao chết? Từ mủ cao su, trái cây đến hải sản trong nước không đủ năng lực (sức mua) để tiêu thụ. Giải pháp duy nhất: bán cho Tàu.
Hôm trước có cô nầu thống kê Thương mại Lừa - Tàu chiếm mười mấy phần trăm của Lừa chưng chỉ chiếm vài phần vạn của Tàu.
Nguyen Sang
"Cứ không phải CHXHCNVN mà là VNCH thử xem. Hàng hóa Tàu có mà đánh dắm vườn hoang Lừa cái cứt."
Anh Zoi ví dụ thật hài hước.
Thời 198x, chúng ta là thiên đàng. Hàng Tầu có ở Lừa có rất ít, là do chính sách của BCT. Anh có thể đọc hiến pháp Lừa, đến 1992 mới sửa, để thấy sự thù địch khủng khiếp thế nào. Mặc dù sự thật là dân Lừa thèm hàng Tầu vãi mả.
Mà sống ở thiên đàng, chính anh rõ nhất về sự đa dạng hàng hóa Lừa đấy.
Lý Toét
Tớ có bài viết mô tả "công nghệ Lừa" chế tạo hàng hóa vật tư xuất sang Mẽo. Xem bài [co="#000099"]Phản đối thép Việt bị điều tra chống bán phá giá tại Mỹ[/co].
chandoi
Huấn luyện 1 thằng Lừa chỉ có cơm và lựu đạn đẽo bằng gỗ sẽ khác với một thằng lính mà chỉ riêng cặp kính chống nắng của nó có giá cả nghìn .đô.@ Mụ Lý.
Chính vì vậy nên tăng trưởng 1 triệu tỷ đô cho quốc phòng Tàu chính là đầu tư vũ khí là chính , còn hậu cần, huấn luyện lính Tàu cũng như Lừa hổng bằng dôi giày bóp lồ xô cũa Mẽo.
Và câu trên chính là mụ nhận Mỹ thay nhớt máy bay bằng tàu sắm vũ khí còn gì.
Anonymous
Trước, trong và sau khi chửi bọn ngu đòi tẩy chay hàng Khựa; Cam đã. đang và sẽ cho chúng một bài học mới về kinh tế.
Kính thưa Chi bựa Rất Đỗi Tinh Hoa,
Khái niệm quốc gia xuất xứ đối với hàng chế tạo đang dần trở thành vô nghĩa trong thời đại toàn cầu hóa. Trên thực tế, rất nhiều thứ "made in China" chỉ có công đoạn lắp ráp tại Trung Quốc, trong khi những gì tạo thành giá trị thương mại của sản phẩm lại đến từ nhiều quốc gia. Ví dụ trong hàng chục trẹo iPhone TQ xuất sang Mỹ, chỉ có 25% gia công Khựa, còn lại là lợi ích chất xám của Mẽo.
Nhập siêu TQ là nỗi đau Mẽo cũng. Từ 2005 tinh hoa Harvard đã dùi Bush chơi trò hạn chế nhập khẩu TQ. 5 năm sau (2010) Tinh Hoa choáng váng nhìn con số thâm hụt thương mại với Tung Của cao chưa từng có, chiếm hơn 50% trong tổng số thâm hụt. Ngậm ngùi cay đắng, Tinh Hoa quay sang chiến lược dỡ bỏ lệnh cấm đồng thời tăng cường xuất khẩu công nghệ cao để bù đắp thâm hụt.
Tinh Hoa Mẽo còn chịu không tẩy chay được hàng Tào, Vịt tuổi con gì mà gân cổ đòi làm anh hùng chống hàng Khựa?
chandoi
Mặc dù sự thật là dân Lừa thèm hàng Tầu vãi mả.@Sang
........
Không có sự lựa chọn chứ thèm đéo gì hàng Tàu.
Nguyen Sang
http://www.gso.gov.vn/default.aspx?tabid=629&ItemID=12173
Thâm hụt thương mại Lừa-Tầu. Năm 2011 là hơn 13 tỉ.
Nó phản ánh 1 mặt là Lừa dùng hàng Tầu quá nhiều. Giờ đóng cửa biên giới khéo Lừa sụp đổ mẹ.
chandoi
Giờ đóng cửa biên giới khéo Lừa sụp đổ mẹ.@ Vinh.
........
Cô này lại nói ngược.
Nguyen Sang
Anh Zoi, anh hãy thừa nhận là anh đang cãi cố, sự thật là anh đã rất đuối lý.
"Không có lựa chọn chứ thèm đéo gì..."
Câu này tôi nhớ đến hồi bé, nhìn trẻ con hàng xóm ăn kẹo mút, nước dãi nuốt ừng ực nhưng vẫn phải mạnh miệng: thèm đéo gì. Tất nhiên, thèm nó cũng chẳng cho.
Muốn nó cho thì phải có gì đổi, hoặc làm cho nó việc gì đấy, đại loại thế.
Bĩnh bầu
2 vợ chồng ổng hồi đó đương học tiến sỹ về món đất hiếm dư con gì nói ở trển, trí thức đó chứ đâu, mà còn bỏ học đi buôn @ Phập
Bà dì Bĩnh tôi cũng học chuyên ngành đất hiếm, hiên làm cho 1 cơ quan về phong trào đã lâu. Cái viện nghiên cứu đất hiếm của ta nghe chừng thoi thóp. Ông thầy dạy bả, bả ca ngợi rất giỏi nghe nói điên từ lâu, giờ khéo hy sinh rồi.
chandoi
Vịt tuổi con gì mà gân cổ đòi làm anh hùng chống hàng Khựa?@ Cam.
Sứt đầu mẻ trán tí thôi em. Mười mấy tỉ USD/ năm của Cô Sang để cho nó ung à.
chandoi
Cô Sang cứ coi Mã lai, Thái nó cần đéo gì hàng Tàu , nó chết à.
chandoi
Một xe Driem Thái bằng giá Driem Tàu.
Sao cô phải chấp nhận đi driem Tàu.
Hỏi cũng là trả lời
chandoi
Từ mủ cao su, trái cây đến hải sản trong nước không đủ năng lực (sức mua) để tiêu thụ. Giải pháp duy nhất: bán cho Tàu.@ mụ Lý.
Mụ có lầm không. Ba hạng mục trên bán đâu chả được, sợ còn cao giá hơn nếu tiếp thị tốt.
Trái cây thì đang méo mồm cạp hàng Tàu toàn thuốc độc không được đồng thuế nào. Cứ cạp trái cây Lừa đi, cần gì xuất nhập cho nó tồn tiền tốn xăng.
Cứ coi Lừa xuất được 1 thì Tàu xuất qua Lừa 100 trái cây đó.
Anonymous
Anh Zòi còn cãi gì đc hở anh.
Có con nào nói gòi chên nài nè, là thằng Mỹ muốn lôi Lừa khỏi vòng tay Tào nên mới lập VNCH. Nhưng Lừa hổng chịu thì bít sao chừ?
Thui gáng gáng phấn đấu sin Tào cho cái chưn đầu gấu vườn trẻ Azean dzậy.
chandoi
Không đủ sức mua trái cây trong nước sao lại nhập hơn 100 lần trái cây từ Tàu sang để thối à. Hàng nhập miễn phí để cạp à.
chandoi
Há há. Nói như chú Bình thì ôke.
Đừng có lý lẽ tự lừa dối lòng mình và người khác.
Khoai
[si="6"]Cô Hai dại (teach) fải.
Hễ cái-jì đéo fải của mình thì mình đéobaojờ cầm, đéo jữ, đéo sởhữu.
Chínhvìvại mình sẽ đéo biết nó là cáiđéojì hoặc baonhiêu và của đứa đéo nào để mà mang chả lại.[/si]
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSfN2LUzGOHICZHfucbH-ycCCgnW9ACkzUjzTzEwBgyJIJnJ7px]
Lý Toét
Đồng chí Chán Đời ngoan cố, hãy tự treo mõm 1 ngày. Tớ trích từ báo đảng aka ls cải Lừa
- (PL)- Ngư dân hành nghề câu mực xà (mực vôi và mực bê đen) ở các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… đang khốn đốn vì các đầu nậu và thương lái Trung Quốc bất ngờ hạn chế thu mua loại mực này khiến giá cả giảm mạnh.
http://phapluattp.vn/20120801123036153p0c1014/thuong-lai-trung-quoc-giam-thu-mua-muc-rot-gia-phan-nua.htm
- SGTT.VN - Giá ớt tươi nguyên trái tại Đồng Tháp đang ở mức 12.000 – 16.000 đồng/kg, chỉ bằng 1/3 mức giá hồi cuối năm 2011.
Thời điểm tháng 11.2011, khi giá ớt tươi từ 45.000 – 55.000 đồng/kg, nông dân miền Tây đổ xô trồng ớt. Tuy nhiên, hiện nay giá ớt giảm được cho là do thị trường chính (Trung Quốc) giảm “ăn”, khiến giá sụt giảm.
http://sgtt.vn/Tieu-dung/167340/Ot-mien-Tay-rot-gia-vi-thuong-lai-Trung-Quoc-giam-mua.html
- Do thương lái Trung Quốc đột ngột ngưng thu mua, tôm hùm ở vùng Nam Trung Bộ giảm giá từ 2,5 triệu đồng xuống còn 800.000 đồng/kg nhưng cũng khó kiếm đầu ra (NLĐ)
http://nld.com.vn/2012061910241543p0c1042/tom-hum-rot-gia-tham-hai-vi-thuong-lai-trung-quoc.htm
Tự treo mõm đi
nang_giua_trua
Lý Toét
Sức mua của Lừa yếu tới mức không thể tiêu thụ nổi hàng hóa do chính mình khai thác được. Chống Tàu bằng đít à.
chandoi
Mụ Lý thâm nho sao nay lại ngây thơ thế. Vì sao. Vì điều hành thương mại Lừa không quy mô bài bản mà lệ thuộc
bị Tàu chi phối, lợi dụng, như dụ khoai lang vĩnh long, chuối thanh hóa, đĩa...
Sao mụ hổng đang bài thương nhân Tàu qua đà nẽng , quảng ngãi chặn nua nguyên liệu hải sản làm hàng loạt nhà máy chế biến hải sản Lừa xuất sang Nhật và châu âu, mỹ hổng có nguyên liệu đóng cửa.
chandoi
Đừng có lấy một vài ví dụ mà đánh giá tổng thể. Cán cân xuất nhập khẩu Tàu- Lừa lệch hẳn về phía Lừa chính là do sức mua của Lừa quá lớn.
Unknown
Bên Tầu cũng tẩychay hàng Nhật Mẽo cái buồi ý. Salông vửa vửa thôi.@ BOM
Anh Hoàng cẩn-thận đéo tẩy-chai hàng Khựa có ngài vỡ củ-sọ mới bừn-lông Lừa, nghe chưa
Bị đánh vỡ sọ chỉ vì đi xe Nhật
Nguồn lá-cải Mẽo
Hum-trước em cũng nghe ti-vi Lừa (mặc-định đéo tin được, nhể anh nhể, hehe) bẩu bọn Fò Mẽo hưởng lợi vì Khựa tải-chai xế-hộp Nhựt-Bửn
UNAUNIN
[si="6"][co="993333"]À nghe các cô nói chuyện gia công iphone bên nước mẹ tôi xin góp tý muối
Cô nào ở Bắc Linh xứ Lừa đều biết vài năm trước tập đoàn Hồng Hải aka Foxconn, có cái dự án đầu tư 5 tỷ Tơn vầu vẩu, hình như bỏn định biến đất quan họ nổi danh xứ Lừa thành công xưởng gia công lớn nhất tuyền cầu của bỏn thì phải?
Khi khỉ Bắc Linh lúc nhúc tuyền tầu là tầu, bỏn thuê hết sạch tất cả khách sạn, nhà nghỉ, các công sở trường học mà có chỗ ở tạm bỏn cũng chả chừa, thừa bâu nhiêu thì tối dạt về Bắc Jang và Nụi kiếm chỗ ngủ.Địt mẹ, lúc ý đất Kinh Bắc đắt mẹ ngang đất Nụi luôn
Thế đéo năm 2008 khủng khoảng kinh tế tuyền cầu, dự án đình đốn, bỏn rút dần về giờ hình như chỉ còn vài nhà máy ở Quế Võ,
À mà cái Foxconn này là của Đài Loan chứ đéo phải của nước mẹ nhe các cô, nó là tập đoàn gia công lớn nhứt tuyền cầu chuyên lắp ráp cho các hãng nủi danh bao gồm cả Apple, như thế cái iphone made in nước mẹ nó được thiết kế ở Mẽo, lắp bời công ty Đài Loan
Linh kiện thì chuyển khắp nơi về chứ đéo phải tuyền sx tại nước mẹ, tỷ như mặt kính ip lại làm từ Ý nên đéo có chuyện đặt 10 con mà cỏn làm luôn 100 con như cô Khoai nói
Còn fake ip tầu xịn mà các cô dùng được thì anh thua mẹ òi[/co][/si]
Lý Toét
Mụ Chán đời hôm nay sao thế,
Jồng Ớt, câu Mực và nuôi Tôm Hùm mà kêu bị lừa à.
Cái vụ thiếu nguyên liệu kia thì không nhất thiết thương nhân Tàu mà thương nhân Lừa, Công nghiệp Lừa cũng cạnh tranh nhau, bít nồi cơm của nhau là chuyện thường. Lừa mà.
Dương Thường Trực
Con Zòi đúng cãi chày cối. Tào nó mua từ cái thổ tả của Việt cho đến dững tài nguyên thô như con cá, con tôm hoa quả...v.v, những thứ nài đéo có Tào thì có chó nó mua. Nghèo mà còn húng thì nhịn. Buôn bán vs Việt chiếm quá nhỏ so vs tổng buôn bán cuốc tế Tào. Nên đóng cửa thì Việt chết chớ Tào nó đéo sao. Cô nào đã sống dững năm 198x (x>7) thì biết.
Anonymous
Ai bảo Mẽo muốn cứu Lừa thoát khỏi Tào nên lập VNCH? Ngu thì iêm.
Lừa hợp tác mới Mẽo từ 1945 qua OSS. Thời thởi Mẽo chỉ tin tưởng hố hố mỗi Ông Cụ nhà Cam; còn chính phủ Pháp mới chính phủ Kim Trần bỏn coi như rác tất. Gùi Ông Cụ cũng đồng ý vào Khối Liên hiệp Pháp thưở chửa có Trung Cộng nhá. Tiên sư bởi tại thèng Pháp tham và thèng Mẽo húng.
Lừa và tuyền thể châu Á mãi mãi chia chăn sẻ gối cùng Tung Của bởi vị trí địa lý và sứ mệnh lịch sử. Mãi mãi nhé, không thể khác được và không chỉ mỗi Lừa. Chỉ cần túm nhõn anh Campuchia, Khựa phá tan cả khối đại đoàn kết ASEAN về vụ Biển Đông. Gùi bụp phát, mụ đầm Thái Lan nhải ra làm sứ giả hòa bình với tiên bố, Châu Á cần làm ăn, cóc cần oánh nhau.
Tiên bố giống hệt diễn văn Tinh Hoa của TT kính iu nhà ta.
chandoi
Jồng Ớt, câu Mực và nuôi Tôm Hùm mà kêu bị lừa à.@ Mụ Lý.
........
Không phải bị lừa nhưng LỪA không có những hiệp hội hoặc có như không đứng sau. Không có phương án 2, phương án xê cua.
Khi lệ thuộc tuyệt đối thì làm gì còn sự cạnh tranh hử Mụ. Hổng chết mới lạ.
chandoi
Hơn nữa những sự việc vặt trên gở được bao nhiêu cán cân thương mại.Hàng hóa thành phẩm Tàu ồ ạc vào Lừa, đánh chết nền kinh tế, sản xuất tự cung của Lừa.Đó mới là sự nguy hiểm.
Dương Thường Trực
Con Zòi mặc quần bó vào chưa? để máo nó dồn lên não.! Nói ngu quá mất thôi...!!!
Việt mua của Tào chả thiếu cái chó gì, từ đinh ốc cho đến quần áo, vải vóc...v.v! Trong khi, Tào mua của Việt từ những cái thổ tả cho đến dững tài nguyên thô tôm cá, gạo, hoa quả...v.v, những thứ này có chó nó thèm mua ý ngoài Tào.!!
Cô Zòi phải hiểu rằng, buôn bán vs Việt chiếm phần trăm rất nhỏ trong tổng buôn bán quốc tế Tào. Nếu đóng cửa, Việt hết hơi còn Tào thì ko sao cả.!!
Cô nào ở đây đã sống qua những năm 198x thì sẽ rõ, đóng cửa vs Tào thì thế nào? hehe
nothing_hc
Trung Tướng và Chi bộ!
Nothing là gái, hóng quán khá lâu rồi.
Nothing yêu mến Trung Tướng và chi bộ Bựa, nay chính thức tham gia.
Rất mong chỉ giáo!
Đương nhiên nothing éo cảm ơn đúng thông nệ! Hị hị...
Dương Thường Trực
Việt nhập khẩu từ Tào, đã bằng buồi nào được bọn Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Đức...
chandoi
Như anh. Lừa yếu thế không cạnh tranh nỗi về giá hàng hóa với Tàu anh quốc mẹ nó thuế lên 200% như drem thái. Thì có mà cạnh tranh được hàng nội đia Lừa.
Anonymous
Con Zì giảng bao nhiêu lần rồi. Ông Nin kí hiệp ước với Đức, ông Cụ với Pháp, mục tiêu diệt phản động là chánh. Ký xong giặc ngoài lơi lơi tay là bụp thù trong hehe, rồi vu bỏn theo giặc phá hiệp định. Pháp tham là dzậy đó.
Liên hiệp Pháp cài bùi tôi nài. Liên Xô thì có.
chandoi
Tộ sư con Gét. Lo kinh tế Lừa chưa xong lo đéo gì Tàu.
Anonymous
Cam leo chuồng ngáo đã, tỉnh dậy sẽ đem lão Thương Binh ra làm mắm gửi về mẹ con Cám, gùi phụ giảng tiếp cho TT về hàng Tào.
nothing_hc
Cho nên Lừa chính là mãnh đất màu mở nhất cho tăng trưởng đích thực của Tàu. @Chandoi
Với cồng nay @Chandoi xứng đáng nhận danh hiệu "Đực Lừa vô địch lạc quan tếu".
Chà kiểu nài, Lừa mà đóng cửa biên giới nhẽ nước mẹ Tàu của chúng ta khóc ròng.
Hị hị...
Dương Thường Trực
Dân Việt ko có truyền thống vay tiền ăn chơi như bọn Hy Lạp hay bọn Âu Châu dửng mở...!! Vì nhẽ ý, lĩnh lương tháng về, giả tiền điện, tiền nước, tiền xăng xe, tiền con học...đã hết bố nó tiền rồi thì còn đéo đâu mà ăn vs tiêu hở con Zòi? Đã đéo ai ăn tiêu thì bọn sản xuất nó mần ra nó bán cho chó dùng a?
Dương Thường Trực
Con Zòi xem đây, buôn bán giữa Tào và Mẽo này: US-China Trade Statistics
Với bọn Âu Châu này: CHINA'S TRADE
Việt đã là cái buồi gì, đừng có húng.
chandoi
Thế mười mấy tỉ USD Tàu nhập hàng hóa qua Lừa đổ xuống sông Sài gòn hở con Gét mắt dịch.
Chuin
Chầu em nothing. Em vào đai chửi chết mẹ con Zì đi. Cỏn đéo chửi lại vàngson đao. Khà khà.
Dương Thường Trực
Ơ hay cái con Zòi ung thư kinh niên nài ngu thế nhờ...!!? Mười mấy tỉ nhớn vs cô dưng vs Tào nó chả là cái đéo gì...! So là phải so tổng buôn bán Tào with Việt vs tổng buôn bán Tào with thế giới chớ...địt mẹ, cô nhiền vào link thứ 2 anh đưa đi, chiếm nhõn 0 phẩy mấy phần trăm hay hơn 1 tẹo...!! Thế mà đã đòi húng hả..!?
chandoi
mãnh đất màu mở nhất cho tăng trưởng đích thực của Tàu.
Cô Thỉnh aka trùng tên GĐ phá đời anh.
Cô phải đọc hiểu câu của anh đi. Tăng trưởng đích thực chứ không phải tổng tăng trưởng.1 đồng đích thực vẫn là đích thực.
Tàu xuất khẩu qua các nước khác nhất là EU và mẽo bị rào cản thương mại,tiêu chuẩn, thuế quan, cán cân xuất nhập khẩu, luật phá giá...
Nhưng lừa, Cứt mà ăn được thì nó cũng nhập vô tư cô hiểu chưa.
Đọc còn đéo hiểu mà tò te.
nothing_hc
@Ỉn, Nothing vào đây là đã xác định được nghe chưởi mà. Hông vứn đề!
Dưng cơ mà Nothing nghĩ anh Chandoi đang đùa đấy thôi.
Mười mấy tỉ mà ảnh í kể công với nước mẹ to to nà!
Hi hị
chandoi
Đù mẹ con Gét ngu như bò. Tụi hắn ràng buột có qua có lại. Đéo như Lừa với Tàu. 1/10. Nghe con.
Dương Thường Trực
Tất nhiên hehe, anh cồng phơn khi cô Zòi nói rằng Việt là cái bồn cầu cho Tào.!
Địt mẹ, dưng anh nhắc lại, con số ý (10 tỷ) quá nhỏ so vs con số mà Tào đi giao thương vs các nước khác ko phải Việt.! Nên đừng húng, nó mà đóng cửa, nó đéo sao còn mình hết mẹ hơi...!!
chandoi
Con Thỉnh anh có nói đéo gì Tới Tàu.
Lừa mà ngốn mười mấy tỉ USD/ năm cô tưởng ít với nền kinh tế Lừa à.
chandoi
Há há . Mấy cô cứ nghĩ anh nói Lừa quan trọng với kinh tế Tàu rồi càm ràm.
Cũng có chút chút. Các cô hay áp đặt kiểu mụ Zì thân Tàu với anh à.
Anh chỉ nghĩ về Lừa thôi. Đéo nghĩ tới Tào. Dân nó còn chưa nghĩ, anh nghĩ mần đéo.
Chuin
Thếjới đang có xuhướng côlập Tào, Miến Điện thì chiểnhướng thân Mẽo, Bắc Triều đéo nghe lời. Chỉ còn mỗi Lừa ngoanngoãn phụctùng. Tàu mà đóngcửa cái đàobuồi tôi đái.
Mái cô hãi nghĩ đến việc thiếtthực hơn là học tiếng Tào thếnào cho hiệuquả. Khà khà.
chandoi
A@ Cô Thỉnh là Gái à. Sin lỗi anh nặng lời.
Dương Thường Trực
Việt hầu như ngoài Tào, đéo vẫy đi đâu để thoát đc, con Zòi biết chửa?
nothing_hc
Cho nên Lừa chính là mãnh đất màu mở nhất cho tăng trưởng đích thực của Tàu. @Chandoi
Thế mười mấy tỉ USD Tàu nhập hàng hóa qua Lừa đổ xuống sông Sài gòn hở con Gét mắt dịch. @Chandoi cũng.
Con Thỉnh anh có nói đéo gì Tới Tàu.@Chandoi vẫn.
Há há . Mấy cô cứ nghĩ anh nói Lừa quan trọng với kinh tế Tàu rồi càm ràm.@Chandoi luôn!
Ơ, thế là nẩu nhở. @Chandoi, anh nói câu sau chưởi bố câu trước thế này thì Tây nó cũng chả hiểu nổi chứ đừng nói là Tàu.
Ah, mà Nothing không nghĩ chưởi Nothing đâu. Không vứn đề!
Hị hị
Dương Thường Trực
Hay là con Zòi định chơi kiểu dùng Tào để nói về Việt phỏng, khà khà...!! Mả bố con hãm lìn, dở mùa, dở chứng...!! Anh đi ngủ đây, địt mẹ...!!
chandoi
A sen . Ngoài Lừa, mấy con khác có lệ thuộc đéo, sao hắn hổng chết mà còn ngon hở con Gét. Nhưng Lừa chắc lệ thuộc thêm đời nữa là cái chắc.
Khoai
[si="6"]Linh kiện thì chuyển khắp nơi về chứ đéo phải tuyền sx tại nước mẹ, tỷ như mặt kính ip lại làm từ Ý nên đéo có chuyện đặt 10 con mà cỏn làm luôn 100 con như cô Khoai nói @Cô Nin
Ừa thì banđầu anh cũng nghĩ như cô, chonên anh mới nói giátrị linhkiện giacông thì không tính cho sảnxuất, sao đó cô Lâm bật anh, anh mới nhớ lại là cái đám giacông ở Lừa (giày-da, mai-mặc...) cũng hai (often) mần dư ga để bán kím thim.[/si]
chandoi
Em Thỉnh:
Vì hôm qua anh bị khóa mỗm vì cãi với mụ Zì về chất lượng GDP. Cho nên hôm nay anh nói tăng trưởng đích thực vì nó là giá trị GDP Xuất khẩu nên em hông hiểu.
Unknown
Tung Của đã có những bước tiến vượt bật về kinh tế. Câu hỏi là đâu là giới hạn phát triển của nó ó ó
Trước hết mới các cô xem bức tranh GDP của 5 lước.
[im]http://imageshack.us/a/img268/9505/gdpo.png[/im]
Khi các lước mới phát triểu thì tốt độ phát triển rất nà máu; GDP growth rate toàn 15%-plus. Sau thì giảm dần về biên độ 5% rồi giảm mẹ về 2% hay 3% hệ hệ ệ ệ
Đây là hình GDP growth rate của Japan. Các cô chú ý. Từ năm 60s đến 70s, tốt độ phát triển của Nhật tầm +10%, 70s đến 90s tầm +5%, sau 90s đến nay trung bình 1% lại kèm theo khoản nợ cỡ 200% GDP
[im]http://imageshack.us/a/img152/185/gdpratejapan.png[\im]
Dưới đây là tốt độ tăng GDP của con Hàn. Con này ngày xưa cũng rất máu toàn +10%. Những năm gần đây cỏn độ 5%.
[im]http://imageshack.us/a/img6/4492/gdpratekorea.png[\im]
Sau đơi là tốt độ tăng GDP của Tào. [im]http://imageshack.us/a/img6/7011/gdpratechina.png[\im]
Tốt độ của Tào đang tầm 10%. Bao giờ thì tốt độ của Tào sẽ về 5% rồi về mẹ 2, 3%? Anh đoán đây là giai đoạn Tào đang lao về tốt độ phát triển 5%. Tại sâu? Vì mô hình phát triển kiểu Xuất khẩu-để-Tăng trưởng (export-led growth) của Tào đã vỡ vì khủng hoảng từ Mẽo và Châu Âu. Tụi Tây, Mẽo cắt mẹ chi tiêu hok mua hàng Tàu nhiều nữa. Tào báo năm 2010 và 2011, tăng trưởng tầm 10% mà mức tiêu thị điện của cỏn hok tăng. Thế mới tài. Mời các cô xem hình
[im]http://imageshack.us/a/img196/5024/chinaelectricity.png[/im]
Kiếu mãi thêm chỉ số chứng khoán ở Shanghai Tào. Chứng khoán Tào đang chúi mũi về mức đầu năm 2009; khi đó là đáy của chứng Mẽo ẽo ẽo
[im]http://imageshack.us/a/img27/4779/sseg.png[\im]
Unknown
Có con bình, Tào chơi báo cáo số liệu tăng trưởng giả. Anh cứ xem như mức tăng trưởng 10% là thật nhưng với mức tiêu thụ điện hok tăng, chứng tỏ ngành sản xuất của Tào có vấn đề. Năm 2012, 2013, 20xx có sáng nạng ở Mẽo và Tây để Tào tiếp tục xuất khẩu hok? Hok. Thế trận export-led growth vỡ mẹ ẹ ẹ
Tào phải chiển sang mô hình mới. Anh đoán là Ăn Chơi-để-phát triển (consumption-led growth). Tào sẽ tập chung vào trong nước, tập cho dân chúng ăn chơi để tăng GDP. Cái này cũng đau đầu rất. Dân Tào hok có thói quen xài tiền. Có bao nhiêu để dành hay mua những thứ hok xoay vòng tiền như vàng, bất động sản. Cái này là do dân Tào sống trong 1 xã hội hok có những chính sách hỗ chợ; nghèo thì kệ mẹ mài, bệnh hok tiền thì đem chôn, già ko có tiền tích lũy thì húp gió… Nên bỏn xài tiền kiểu phòng thủ cũng phải. Các thói quen bần nông như xài phần mền cracked là đòn bóp dái nền công nghiệp IT haizzz Khi tập trung đầu tư vào trong nước, mô hình chính trị sẽ có bộc lộ ưu, yếu điểm. Liệu chế độ chính trị Tào có tạo điều kiện để đầu tư có hiệu quả làm tăng GDP hay tham nhũng, phe phái tạo ra những đầu tư như Vinashin ở VN? Tào ơi, em đi về đâu âu âu
Khi Tào qua mô hình Ăn chơi-để-phát triển, đồng lương sẽ tăng và Tào chắc phải nâng giá đồng Yuan để tăng giá trị tiêu dung trong nước. Khi đó hàng hóa Tào sẽ hok rẻ như hiện nay. Các cô mần sản xuất lếu biết lắm thời cơ thì giành sản xuất về tay mình. Các cô vừa làm giàu cho các cô vừa làm giàu cho VN. Khi Tào chú trọng vào trong nước thì từng cá nhân Tào có nhiều xiềng, bỏn không còn bần lông. Tầm 10 hay 15 năm lữa, dân Tào sẽ là dân sành diệu. Các cô đã sẵn sàng sành diệu trước dân Tào hay là cứ từ từ đi sau hít bã mía ía ía
chandoi
Còn mười mấy tỷ USD lệch cán cân thương mại là đang thiệt hại kinh tế Lừa hơn là lợi. Em Thỉnh ạ.
Unknown
Mịa, hình éo hiện lên. Anh up hình riêng vậy.
[im]http://imageshack.us/photo/my-images/268/gdpo.png/[\im]
[im]http://imageshack.us/photo/my-images/152/gdpratejapan.png/[\im]
[im]http://imageshack.us/photo/my-images/6/gdpratekorea.png/[\im]
[im][IMG]http://imageshack.us/a/img6/7011/gdpratechina.png[/IMG]
[\im]
[im]http://imageshack.us/photo/my-images/196/chinaelectricity.png/[\im]
[im]http://imageshack.us/photo/my-images/27/sseg.png/[\im]
Khoai
[img=http://imageshack.us/a/img6/7011/gdpratechina.png]
chandoi
Chiện đổ xuống sông Sài gòn là anh nói vậy vì mụ Toét và cô Gét bẩu Lừa hổng có xiền mua. Được chưa Em Thỉnh.
nothing_hc
Ok, ok anh Chandoi!
Em cũng chạy phát đã, tối về hóng tiếp ý anh dư nầu nhá!
Hị hị
.............
Trung tướng! Nothing yêu mến Trung Tướng!
Zất chưn thành!
Chuin
Khà khà máihômnai anh CọpBắc bạn tôi đao gồi nhỉ?
Dương Thường Trực
Mụ Lý hay ai thông não dùm tớ vụ này:Điện Biên Phủ trên không
Nói Việt bắn rụng máy bai Mẽo, tớ ko tin.!
Unknown
Nhẽ đo bị nhiễu font nên khi copy and paste nhiều kí tự bị thay đổi nên hok hiện ra hình. Pà Zì có chỉnh sửa thì xóa cái cồng thứ 2 bị post trùng dùm; cái bài mà lúc hiện ra hình, lúc ra chữ chấm "?" í í í
chandoi
Lần Sau mà con Gét nói hổng đọc báo Đảng, anh nhét đầu cô vàu hố xí hai ngăn nhé. Mới có một ngày mà tương hai lần lá cải trên nài rùi con Mắt Zịch.
Phang_Phập
[si="5"]ANH Phập mìn xin cắt ngang cái, trước anh cãi nhâu mới con nayen06 và anh CHANDOI về vụ CỰC ĐÔNG VIỆT NAM Ở ĐÂU, 2 con nầy bẩu ở Mũi Đôi-Vạn Ninh-Khánh Hòa cơ, dưng anh bẩu theo thông tin của Tỉnh Phú yên và nhà nước Việt Nam công bố, kể các SCK địa lý chỉ công nhận Cực Đông là ở Hải đăng Đại Lãnh cơ, thế mới tài, he he he, trong 3 cực anh đã đi, riêng cực Đông anh không có ảnh chụp thế mới tiếc, dưng anh có tấm ảnh của đệ anh chụp rõ ràng ở Cực đông đây nầy, he he he. Theo các anh chị, vậy Cực Đông nằm ở đâu nhể
Cực đông có cột mốc
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/I3KdHJtU0B3ELPKGaTLe/Image/2012/08/cucDong1-8f62c.jpg[/im][/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Các cô cố tình đéo hiểu hay ngu thật khi cứ vặn vẹo anh Zòi bụng cóc bạn tôi?
Tôi thấy anh ý có tầm nhìn đấy chứ. Anh ấy đéo hề chống Tào như các cô nhét chữ vào mổm ảnh nhá.
Ngắn hạn, các cô làm theo lời mụ Toét với con gái đĩ mồm bườm Dì, hề hề.
Nhưng dài hạn, Tào là cái máo bườm, phỏng? Các cô phải thủ thế, để tự cung tự cấp được chứ đừng bế tắc như Bê các cô hiện giờ.
Tôi chả dụ mai mốt sét đánh thế đéo nào phát, ta thành ra dân chủ như Miến, nhẽ vẫn đi bán i-Bát Tào sao?
[/si][/co]
pepsti
[si="7"][co="blue"] Địt mẹ Trung tuớng và chi bộ xa lông bỏ mẹ đi.
Tính chuyện sự phát triển của Tàu mà quên mất mẹ yếu tố ổn định chính trị hả. ????
Lúc Liên xô đang ảnh hưởng ầm ầm thì có ai nghĩ nó bổ ngửa ra mất luôn chế độ và từ đó đến nay đã 21 năm rồi. Nga vẫn đang loay hoay đi tìm con đường của mình.
Giờ Tàu cũng thế, biết đéo đâu vào năm 201x nào đó thì lăn quay ra mất mẹ cộng sản thì khi đó liệu Tàu có còn đuổi kịp nữa không ? Hay lại quay về lo ổn định chính trị....
Khi tính sự phát triển của Tàu thì phải tính thêm yếu tố này nữa chứ .
[/co][/si]
Lý Toét
Pót hình của con Tạm Nhạt
[img=http://imageshack.us/photo/my-images/268/gdpo.png]
[img=http://imageshack.us/photo/my-images/152/gdpratejapan.png]
[img=http://imageshack.us/photo/my-images/6/gdpratekorea.png]
[img=http://imageshack.us/a/img6/7011/gdpratechina.png]
[img=http://imageshack.us/photo/my-images/196/chinaelectricity.png]
[img=http://imageshack.us/photo/my-images/27/sseg.png]
UNAUNIN
Anh thử bốt cái ảnh bên nước mẹ
[im]http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRsChZtSGLuD8BbOEGR31zlfd5GSSDXtbq8jJ50bmP45NFpjNfzQg[/im]
chandoi
Anh nhận con Phập mìn mần cháo ngon ông cụ được chưa.
Đèo mẹ ngày xưa sách giáo khoa bẩu Lừa từ ải nam quan đến mũi cà mau. Cô xách cơm đi cãi đi.
Lý Toét
Thư giãn tý
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-3AksoKI-TF0/UG0GCgxZpUI/AAAAAAAABkc/yGKWY68Yfo0/s512/em-yeu-sach.jpg[/im]
Lý Toét
Kinh tế cũng là chính trị, các cô ạ
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-y0_oF7rI7nQ/UFwetBpqGuI/AAAAAAAABTo/STYt30Ycosw/s400/Dung-Tap.jpg[/im]
Lừa sẽ luôn ghi nhớ và đánh giá cao sự giúp đỡ của Nước Mẹ vĩ đại. Phát triển mối quan hệ với Nước Mẹ là ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Đảng và Chính phủ Lừa.
bichdang65
Lý Toét
Trên kia mụ Gét có hỏi tớ cái triển lãm gì ở Nụi đấy. Đánh ven za đến đấy mà coi, sao lại hỏi tớ.
chandoi
Hôm qua mụ Zì đã loại trừ zụ chánh trị, chánh tranh rồi con Pét tỳ ạ.
Nhại lại mà hổng đọc còm mụ Zì tắc quynh mụ khóa mõm liền.
Bali
Tôi cờn phơm với CACC là Lừa thèm hàng Tào bỏ mẹ. Ừ thì thôi hồi VNCH ta ỉa vầu hàng Tung Của, dưng lúc đó tôi đã ra đời éo.. Đến thời Thiên đường Bắc Nam sum họp thì chả có hàng éo gì mà dùng, biên giới Tàu đóng cửa , hàng khan hiếm rất..
Tôi đi học lớp 1 , năm 88. Tôi nhớ thời đó trông vẫn đói rách thảm lắm. Đến năm 89, 90 có lẽ quan hệ ta với Tàu bắt đầu được cải thiện. Người dân mò lên Lạng Sơn mua hàng Tàu nô nức. Mua từ lược bí, phích nước, xô chậu đủ kiểu. Đến năm 90, hình như thời thởi tôi làm lớp trưởng, đứng ở sân trường thấy các bạn nữ tuyền mặc bộ con mèo của Tàu, tóc cài nơ Tàu, cổ đeo chuỗi hạt trai nhựa Tàu..xinh xinh là.
Đóng cửa biên giới thì Lừa chết hộc máo. Lừa chứ éo phải Thái, Indo, malay. Bọn này dư sức sản xuất hàng trong nước, chất lượng giá cả mẫu mã đập chết toi Tung Của. Lừa éo được thế nên hãy cam chịu làm Lừa.
Tôi đi Thái, Indo, Malay thấy hàng quốc nội của chúng chủng tốt phết, giá rẻ. Đặc biệt là quần áo, Tshirt với Jeans bọn Thái, Indo đập chết mẹ thằng Tàu về chất lượng, giá lại bèo.
6 son
Tui vừa đi mần Nương về.
Gùi thêm bó Củi với bó Măng, nhọc lắm lắm!!!
Buồi trưa,mấy đồng nghiệp bên cạnh tổ chức pạt tì gồm susi sắn với nước sốt chí lì.
Vừa cắn vừa mạn đờm về kinh tế, chánh trị.
Mấy đồng nghiệp hăng hái lém.
Đồng nghiệp tên Vêu bẩu: Cún đi học hơn tháng rùi đéo có xèng góp.
Đồng nghiệp tên Vao bẩu: Trung tru rùi gánh củi đi bán mãi đéo đủ mua cho con cái Đèn.
Đồng nghiệu tên Thều bẩu: Mần mãi mà vẫn đéo đỏ. đúng là đen cái đèn cũng lôn.
UNAUNIN
[si="6"][co="993333"]à hổi giữa 198x tôi có theo mama oánh hàng Thái từ chợ Đông Hà về Phồng, về Nụi, toàn sịp bẩy mầu, áo nato, áo bay, quần bò Hara, áo cá sấu và cái áo bươm bướm của nữ cùng vô số hầm bà lằng các thứ tôi nhớ đéo đâu,
Hồi hổi vận chuyển hàng hảng ra nụi khó vãi lồn các cô ạ, đại loại để tránh bị quản lý thị trường và cam tịch thu bà Ma tôi thì mặc 2 cái quần bò và 2 cái áo nato cộng thêm vài cái áo cánh bướm ở bên trong, túi tiếc thì nhét sịp, may ô, áo cá sấu... Tôi thì nhỏ nhắn hơn nên mặc được hơn Mama tôi được vài cái áo cá sấu, đcmnn thế mà Mama và tôi có khi ngồi xe gần hai ngày mới ra đến Nụi,
Sau đó khi Lừa và nước mẹ bắt đầu giao thương bắt đầu bằng thu mua đồng, thì tui cũng lại mang đồng vụn lên Nạng sơn đủi lấy bộ ấm chén sứ tầu, chăn con công, xe đạp vĩnh cữu, sau có bia vạn lực và hạt hướng dương... Vận chuyển đồng lên Nạng sơn khi khỉ còn khốn nạn hơn mang quần áo từ Đông Hà về, chúng tôi quấn dây đồng vầu người chả khác gì cái mô tơ điện các cô ạ tầm mỗi người đôi ba chục cân, rồi mặc áo cài khuy ngồi một chỗ chả ỉa đái gì tới tận ga Nạng Sơn lếu đi tầu hoặc chợ Kỳ Lừa lếu đi oto
Hồi hổi Nạng Sơn chưa có cái nhà gạch nào, trừ uỷ ban tỉnh và lèo tèo vài cơ quan công quyền, nước mẹ mở cửa cái đéo mẹ đủi đời ngay, có lúc Nụi ăn cứt cho Nạng Sơn
Anh còm vậy vì thấy nếu đéo có hàng nước mẹ thì thiếu cặc gì hàng các nước khác vầu lừa mà lo đéo có hàng tầu thì lừa ăn cứt hết
Sang Thái, Sing, Mã hàng tầu đầy nhưng hàng Ấn độ, băng la đét và nội địa cũng thiếu đéo, ai thích gì mua nấy sao phải made in nước mẹ[/co][/si]
leloi
Anh Chan doi aka 65 về làm vườn đi tham luận làm đéo.
[im]http://upanh.vannientung.com/images/17783579505904161225.jpg[/im]
Hoa vang
Ai ghét Tàu thì ghét chứ em vẫn biết ơn các bạn Tàu ở đảo Hải Nam đã cho thuyền vượt biên nhà em tá túc một đêm,bán đồ ăn thức uống đúng giá cho tụi em,cho rất nhiều người VN bị đắm tàu ngồi ăn xin ở chợ để đợi ghép tàu đến Hồng Kông.Cám ơn vợ chồng bác tàu đánh cá đã kéo thuyền nan nhà em tới gần Macau với giá một chiếc đồng hồ Seiko và một chỉ vàng,còn khuyến mại thêm một nồi cháo trắng và cá khô.
Trong khi đó thì bon Lừa đi cùng móc túi mẹ em lấy mất hai chỉ vàng,mặc kệ mẹ em năn nỉ trả lại để mua thức ăn cho cả tàu.dcmcn.
Chị Bương Cảnhsátviên
Hi em Hoa Vàng yêu dấu.
Em kể tiếp trải nghiệm đi em. Giờ em ở nơi nao? Hương Cảng? Nhật Bản?
Bọn Lừa sinh ra trên đời mặc định thấp kém hơn cả giòi bọ rồi em.
chandoi
Hình con nào giống anh thật. Anh chứ có phải mụ Zì đâu mà sắm cái áo mào mè thía.
--------
Nhà văn Trung Quốc Mạc Ngôn hôm nay 11/10 đã được trao giải thưởng danh giá Nobel văn học. Đọc tác phẩm nói về chiến tranh Lừa –Trung mà cười ra nước mắt…
-Mẹ nó à, chiến hữu của tôi là Thượng úy Triệu Kim đến thăm, mau đun nước pha trà đi!
Cô ta nhấp nháy đôi mắt chửi:
-Coi cái bộ mặt say đến nhừ tử nhà ông kia!
-Mau đun nước pha trà, Quách Kim Khố ra lệnh:
- Cỏ không có một cộng, trà không có một cánh, vậy đốt bằng lông… bố ông, pha bằng lông… mẹ ông à.....
……………
- Cả đời của tao đã chịu bao điều xúi quẩy với con mụ thối tha nhà mày, bữa nay cả hai thanh toán cho sòng phẳng đây. Tao sẽ giết mày!
Người đàn bà ưỡn cái bụng thè lè ra…
- Nhằm vào đây mà đánh cho văng cái đồ chết dẫm này ra ngoài để mai mốt bà đây tái giá khỏi phải lôi theo.
Đọc ở đây
Hoa vang
Nếu các bạn thuyền chài Lừa vớ được các bạn khốn khổ như các bạn vượt biên thì sao?Hỏi là đã biết câu trả lời.Cướp,hiếp,giết như hải tặc Thái,Mã là chắc chắn.
Về phương diện đạo đức,người TQ vẫn tốt hơn người VN vài boong.Nếu VN co thành một tỉnh của TQ,nhẽ người TQ mới là kẻ phải xấu hổ.
Đấy là nhận định của riêng em,mời cacc đổ shit ạ.
Dương Thường Trực
Cái giống Việt, đéo bắt nạt được ai thì về bắt nạt, đánh đập vện con thôi...!! Mà Việt thì khác đéo Tào...!!
Hoa vang
Em đã bị bọn Mỹ tặng lại chính phủ VN cùng một đống ông tơn,hehe,và em đã lại thoát Lừa,nhoc nhằn rất.Đưa con trai đi học võ đã,tối về kể tiếp nha.
Chị Bương Cảnhsátviên
OK em Vàng Yêu của chị.
Chúa ở cùng em, hôm nay và mãi về sau.
Simacai
[si="5"][co="green"]Trước nay, bừn lông si ma cai chúng em tuyền chởi bọn tư bẩn thối nát bơm Tơn với Yen cho lừa đầu toi ăn chơi tàn hại để đời con cháo simacai chúng em cày cuốc toét đít giả nợ. Qua đến nay, hóng tham luận khai sáng của bà Zì và mụ Toét yên tâm cmn rồi, chịu khó ăn đói mặc rét dăm niên nữa đợi mẹ Tào làm giá đất hiếm đắt ngang vàng như bi giờ. Khi đó với vị trí số 5 về trữ lượng đất hiếm, lừa ta chỉ việc xúc lên bán lấy Tơn lấy Mao. Lừa lại trở thành thiên đường chả khác mẹ gì bọn Arab Saudi bi giờ, dcmnnc thấy ánh sáng cuối đường hầm roài.[/co][/si]
chandoi
Hoa Vàng, Lừa xấu đa số dân bụi thành thị, dân quê thì tốt nhiều hơn.
Sao em gặp một hiện tượng mà đánh giá xấu cả tổ tiên, dân tộc vậy em.
Nếu chẳng may ở Lừa em bị xức tay, què cẳng mà khó khăn, Anh cam đoan rằng khi được đăng báo nhờ giúp đở thì em sẽ được rất nhiều sự ủng hộ cho dù họ không biết em là ai và họ cũng không cần tiếng tăm gì.
Sẳn em dành thời gian đọc truyện của Mạt Ngôn nói nhiều về nhân cách Tàu em sẽ hiểu. Hổng khác gì Lừa.
chandoi
Hôm qua mụ Zì nổ choan choát về Tàu vượt qua Mẽo nhờ tài nguyên khủng. Hê hê. Về tổng hợp đánh giá tài nguyên của 24/7 Wall St. Thì Tàu có mà xách dép Mẽo. Chưa kể tài sản hiện hửu khổng lồ của Mẽo.
2. Mỹ
Tổng tài nguyên: 45 nghìn tỷ USD
Trữ lượng dầu lửa không trong top 10
Trữ lượng khí tự nhiên: 8,18 nghìn tỷ m3 (3,1 nghìn tỷ USD)
Trữ lượng rừng : 303 triệu hectare (10,9 nghìn tỷ USD)
Nước Mỹ chiếm 31,2% trữ lượng than đã được phát hiện của thế giới, trị giá khoảng 30 nghìn tỷ USD, có 750 triệu hectare rừng, trị giá gần 11 nghìn tỷ USD. Nằm trong nhóm 5 quốc gia sở hữu nhiều nhất ở các loại tài nguyên đồng, vàng và khí tự nhiên.
6. Trung Quốc
Tổng tài nguyên: 23 nghìn tỷ USD
Trữ lượng dầu lửa không trong top 10
Trữ lượng khí tự nhiên không trong top 10
Trữ lượng rừng 182 triệu hectare (6,5 nghìn tỷ USD)
Giá trị tài nguyên của Trung Quốc chủ yếu nằm ở các mỏ than và khoáng sản đất hiếm. Hai nguồn tài nguyên này chiếm tới hơn 90% tổng giá trị tài nguyên của Trung Quốc. Nền kinh tế lớn thứ nhì thế giới chiếm hơn 13% tổng trữ lượng than của thế giới
danh sách 10 quốc gia giàu tài nguyên nhất trên thế giới. .
Có mà bịp được anh à.
Anonymous
Zì chốt lại một vướnđề như nài.
Cơhội sống ở Mẽo, đầutư vầu Mẽo, hoặc đong xèng từ bọn Mẽo của các cô gần như bằng zero.
Fần vì bọn Mẽo quá tinhtướng với Xứ Lừa nhượctiểu và bầntiện, fần vì địalý hai nước xaxôi, fần vì cái nghiệp Lừa của các cô đéo zính mới tinhhoa tầmcỡ Mẽo được.
Hôm nọ Zì nghe nói con Xì tưvấn các cô thamja sổsố thẻ-xanh của Mẽo, gòi có con nầu đăngký thử thì bỏn hehe đéo cho Lừa chơi. Đấy, các cô nhiền vầu đó mà nghĩ. Chứ còn sang Mẽo hay làm mới Mẽo ai chả thích.
Tấtnhiên trừ một-số cô có điềukiện đặcbiệt (tiềnnong, họcvấn, jađình..) hoặc maymắn, chứ Zì tính đến 90% văncông ở đây chả có cửa đéo jì mà zính được vầu Mẽo.
Vậy thì các cô còn cửa đéo nầu nữa ngoài bám vầu bọn Tào mà sống? Địt mẹ nói chảzụ, thì các cô trôngđợi cái cặc jì ở thằng anh guột sống mãi trong Cà Mâu, trong khi ngay sát nhà có một hàngxóm đạija xèng đông như lá, các cô chỉ cần zọn cứt chó cho nó là đã cắnbú nonê gòi.
Không nghe Zì thì cắn cứt.
chandoi
Bài này anh khen Mọi Zì hay.
chandoi
Chứ mà con Địa chủ bên nhà ghen ăn ghét ở bần tiện tham lam giành cả bờ rào thì bên cỏn có mà cắn cứt.
Khoai
[si="6"]Nhưngmà hàng-xóm mần-cắn nhiềukhi chụp-jựt mới bấtchấp quá cô Hai, dọn cứt cho tụi nó cũng hơi ngại.
Chớ đùmá dọn cứt nghề anh gùi còn đéo, anh dọn quán nài cũng có thâmniên, mà anh mần có cháchnhiệm lắm.[/si]
Anonymous
Xuấtkhẩu ngược sang Tào là một kếsách hay mà bọn Lừa các cô đéo đủ tựtin để mần. Đành gằng Tào mần cái đéo jì cũng zẻ và tốt hơn Lừa các cô, zưng các cô vưỡn còn cửa xuất cho bỏn đấy. Vướnđề là các cô fải hạ được játhành sảnxuất, và có đườnglối bán-hàng đúngđắn.
Các cô sẽ bật Zì, Lừa có cái buồi jì mà xuất cho Tào? Hehe đúng vậy, đéo có buồi jì, zưng mà vưỡn có, thế mới tài.
Chảzụ, các cô xuấtkhẩu jáozục. Địt mẹ jáozục Lừa là bét quả-đất, zưng vưỡn xuất được cho Tào hehe. Zì chỉ nói thế thôi, còn thì các cô tự vậnđộng lếu muốn có xèng.
Hoặc, các cô có-thể xuấtkhẩu zịchvụ. Zịchvụ jì thì mời các cô tự tiềm-hiểu. Đời nài chả có đéo jì miễn-fí đâu các cô, kể cả một hơi zắm đánh trộm trong chăn. Zì chỉ gợi các cô một ý, lếu các cô không đong được xèng trựctiếp từ zịchvụ cho Tào, thì các cô đong xèng từ bọn 3rd-party, bằng việc cungcấp zịchvụ cho bọn Tào đông như chó.
Nói ít hiểu nhiều. Không hiểu thì cắn cứt.
6 son
A Zòi cùng cắc Văn Kông!!!
Sonla cũng có Đất Hiếm.
Tui đã từng đến đào lấy mẫu.
Cô nào có cầm đèn chạy trước Kông Nông, Đi đường tắt chặn đầu không?
Mại zô mại zô, mời mời!!!
6 son
Khoanh vùng lại mần mấy Ha.
Đéo cho Bố giấy phép thì đền bù cũng ấm bìu.
Unknown
Em thì em nghĩ xuất-khẩu gái cho Khựa là cửa sáng nhứt
Nghe đồn 100 trẹo jai Khựa sắp ế vợ, khà khà
THÀI 9
hai con mặt lồn cãi nhau vui vẻ nhể vui vẻ nhể...con chân dòi mí con zì bựa bỏ míc xuống lui ra đằng sau nghe thài giảng. đcmcn...giừo lấy đỉnh đèo hải vân làm mốc..con nầu từ bắc vô qua đó phải đóng vi za. từ đèo hải vân trở ra cấp tốc mần mấy thỏa ước mật với tầu quốc..cho dân bắc kì đi sang tầu quốc mần công ăn lương có đóng thuế thu nhập cho bắc kì...không phải chỉ sang cõng hàng về bán nữa..mà sung mẹ vô đám công nhân tầu..bao giừo con tầu đi đâu thì cứ kéo chúng đi..miễn giả xèng thiệt đầy đủ theo trình độ mỗi con lao công./.vậy trong phía nam đèo hải vân thì sao..oánh thuế thiệt nặng hàng từ tầu..để cỏn chi mang được hàng ngon vô bán...địt mẹ có thế thì mứoi mong tránh được núc con lói mí thuốc chuột khuyến mãi...con nầu đông ý bỏ phếu cho thài..con nầu phản đối ăn cứt mút cu thài
Anonymous
Zì bẩu con Chân Zòi lần nữa nè, ngu thì câm bớt loa đi nhé.
Anonymous
Con nầu nói Tào tẩychai hàng Mẽo Nhựt (hehe zo đọc Lá Cải vụ xe Nhật bị đập ở Tây An) thì bẩu con Zâm Mết bốt cho ít ảnh xế Nhựt trước các kháchsạn Tào bên Quảng Tây. Bọn Tào đang gất thích Toyota Highlander & Land-cruiser, Honda CRV & Pilot, nhiền đâu cũng thấy, nhế.
Còn địt mẹ đọc Lá Cải gòi bẩu "đi xe Nhựt bên Tào bị đập vỡ đầulâu" thì khác đéo jì zững vụ tuyêntruyền "tintin chơi Game Võlâm gòi đi jiết người". Đéo mẹ case 0.00001% mà lôi ga làm đạiziện, gòi cahát xúcxiểm với đủ mọi trò thốitha, thì nhẽ chỉ có truyềnthông Lừa.
Ở Tào hiện có hàng chục trẹo xe-hơi Nhật. Đập đập cái buồi bà nhà các cô ý. Khâu mẹ mõm con Fa 1 ngài vì tội ngu mà còn lảinhải.
Bọn Tào thì chả khác đéo jì Lừa. Ở đâu cũng thấy treo khẩuhiệu "Tẩy Chay Nhật Hóa" (aka Tẩychay hàng Nhật), zưng hehe có tẩy cái lồn bố nhà các cô.
Anonymous
Tào bỏn còn hôhào tẩychay cả hàng Mẽo nữa nghe chưa con Fa đầnđộn (chứ không chỉ hàng Nhật). Con nài fải khâu mẹ mõm 3 ngài vì tội ngu mới được. Sang đó mà coi iPhone xịn bán já 3-4,000 Khoai đầy các shop luôn.
Anonymous
Zì chầu-mừng em Nắt Thinh vàngson mới nha (#837).
Dương Thường Trực
Con Zì nói đến mần ăn vs Tào, nghe có vẻ thích và dễ ăn lắm...hehe, có dễ cái buồi anh này...!!
... Chuyện sang TQ để chắp nối làm ăn .... nhóm của anh đã làm từ những năm 199x...nhưng do người đầu lĩnh đã đi những bước sai lầm rồi sau đó để đổ vỡ mất số tiền khá lớn ở thị trường Nga.... kéo theo bao nhiêu hệ lụy...!! Duy chỉ có anh là người ko kề dao vào cổ họ để bắt đền bù ....nói chung mệt mỏi lắm .... Âu cũng là số phận.
Người đầu lĩnh ấy từng là nhân vật đi thi toán toàn miền Bắc (thời bao cấp...) và đỗ thứ nhất thứ nhì gì đó vào trường đại học Bách Khoa Hà Nội những năm trên dưới 1970...con Zì biết có biết cỏn hông?
Giờ anh thấy mình ko đủ sức để chinh chiến kiểu vậy nữa ....
BẦN NÔNG LỪA
Đệt mệ các cô nói cái gì cho chính xác nha, Lừa không có trong chương trình sổ số visa Mẻo là do Lừa nhập cư vào Mẻo quá nhiều gòi, chứ không phải do Lừa quá bần lông, mặc dù anh cũng thừa nhận Lừa bần lông nhứt quả đất, hố hố.
Mụ Zì khuyên các cô mau học tiếng Tào là chính xác, và là hành vi công chính, đcmnc Lừa ít bán được hàng vào Tào là do Lừa đéo biết tiếng của chúng, bằng chứng là bọn biết tiếng Tào gần nhà anh bán được nhiều hàng Lừa sang Tào gất.
Đcmnc tinh thần dân tộc là cái buồi gì đối với dân kinh doanh, đệt mệ chổ nào make money thì cứ múc thoai, học tiếng Tào thì đã sao, bị ném đá à?
Dưng mà các cô đừng đầu tư xuất hàng giá rẽ vào Tào nhé, chơi không lại hàng Tào đâu, hảy tập chung vào hàng chất lượng cao và có thế mạnh của Lừa đấy, còn thế mạnh là gì tôi biết đéo đao.
Hoa vang
Hehe,anh Zòi à,em đã sống với đủ loại Lừa rùi anh à.Cá nhân anh Zòi tốt,gia đình của anh Zòi tốt,làng của anh Zòi tốt,không có nghĩa là em nói sai đâu ạ.
Khi anh sống ở nước ngoài nữa,anh mới thấu hiểu hết Lừa mình đối với nhau như thế nào.Em đã từng làm ăn với người TQ,và họ đáng tin hơn người Việt nhiều.
Hoa vang
Nếu anh Zòi ở Nhựt nữa mới là trải nghiệm hết tình đồng bào tương trợ nhau lúc khó khăn.Tất cả các vụ dân Việt trồng cỏ bị cảnh sát bắt tại nhà đều do đồng bào báo cáo,hầu hết các bạn lao động chui bị sở nhập cư tới tận nhà bắt đều do đồng bào báo cáo,các vụ nhà người Việt bị ăn trộm đột nhập đều do đồng bào don dẹp dùm,tất cả các vu cháy kho hàng của người Việt đều do đồng bào đốt.
Mệt quá không kể tiếp được nữa,cacc cứ cho là em vu khống cũng được,em không dám lộ mặt làm chứng đâu,hehe...
nothing_hc
Thành Trung Tướng đã chầu mừng Nothing!
Trung Tướng có thể phiền Búa Tạ cho em chữ màu tiếm Huế (nót tiếm hoa sim) nghiêng và cỡ vửa đủ được không?
Thành cả Búa Tạ nữa.
Hị hị!
pín
@ anh Bần nông Lừa :
Tôi đéo tin Lừa đéo đc quai sổ số là do ở Mẽo quá nhiều rồi, cái nài đéo liên quan, và trái hẳn với tinh thần Mẽo .
Chắc chắn Lừa đéo đc dự là lí do khác , tôi khản-định mẹ, dù Mẽocó lói thế nào !!!
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Toai cồng fơm với em Vàng về chiện Tào tốt hơn Lừa.
Toai chưởi địt cụ con Get tin tin vì dám, địt mẹ, so sánh Lừa ngang với Tào. So với con giòi ấy cô Get ạ, hehe.
Anh Pín, Tôi đọc trong trỏng thấy nó bảo đại khái "năm nay thì các nước sao đơi không có chỉ tiêu quay số Tinh Hoa..", bao gồm Lừa, và cả Nam Hàn, hehe.
Chương trình anh Xập Zì bốt lên, là chương trình quai số dành cho các nước ít di dân vào Mẽo. Lừa, chắc không nằm trong chương trình này, hehe.
[/si][/co]
chandoi
Con Bần nông Lừa theo gió bẻ măng dìm hàng Lừa. Địt mẹ cứ có 500.000USD aka 10 tỷ lừa. 1 triệu con Lừa cứ xếp hàng mà nhập quốc tich Mẽo. Có buồi gì mà dư với thiếu.
Cở tiền đó 1/2 dân Gòn nhập tịch Lừa còn được nhưng bỏn đéo đi. Có buồi gì mà xoắn.
chandoi
so ri. 1/2 dân Gòn nhập tich mẽo.
BẦN NÔNG LỪA
Cô Pín nghé, tôi biết đéo đâu đấy, có thể Mẻo không thích cho Lừa vào vì lý do bần lông dưng chúng đăng lý do gỏ gàng là Lừa đang nheo nhúc ở Mẻo nè:
Green Card Lottery Not Eligible Countries:
To enter the USA 2012 Green Card Lottery DV-2014 Program you must be born in a country with a low immigration rate to the United States. Individuals who were born in the countries listed below are not eligible to apply to the Diversity Visa Lottery because the countries already sent a total of 50,000 people to the United States in the previous five years:
Bangladesh
Brazil
Canada
China (mainland) - Hong Kong, Macao & Taiwan are eligible
Dominican Republic
Ecuador
El Salvador
Haiti
India
Jamaica
Mexico
Pakistan
Peru
Philippines
South Korea
United Kingdom (and its dependent territories*) - Northern Ireland is eligible
Vietnam
http://www.usagreencardlottery.org/about-green-card-lottery.jsp
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Để toai phụ anh Lông Lừa 1 tai (hand):
Mục đích quai số đơi:
[im]http://nr1.upanh.com/b4.s34.d2/463490241905d98515ebf487dbd4ce17_49945011.screenshot20121012at7.png[/im]
Cấm Chó và Lừa đơi:
[im]http://nr4.upanh.com/b6.s34.d3/5b583318da3b9745f73266953bb7480d_49945014.screenshot20121012at7.png[/im]
Thì ra bỏn bảo, năm rồi, có over 50,000 Lừa vào Mẽo, đèo mẹ, đông thế nhở?
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
À, nhân chiện 10 tỷ thì có thẻ của anh Zòi bụng cóc, tôi cũng xin nổ hầu các anh các chị chiện nhập cảnh Mẽo.
Như các anh các chị đã biết, có nhiều cách vào Mẽo, cách nào biết rồi toai đéo nói nữa, tôi xin nổ thêm những cách sau đơi:
1. Cách anh Zòi, aka, 10 tỷ.
2. Các cô chấng mênh được, việc các cô đang làm tạo ra giá trị cho xã hội, dưng bọn Mẽo rất khó hoặc đéo thể thuê lao động bềnh thường ở Mẽo được. Chả dụ, lằm lên đường ray cho bọn hoả xa nó test thắng (aka phanh), hehe, tôi bịa đới.
3. Các cô, thuộc 1 chủng tộc người, mà được liệt vào dạng sắp tuyệt chủng, chả dụ dân tộc da tím hay da cam nầu đó, toai biết điếu đâu, hehe. Vì bỏn rất coi chọng Diversification. Bỏn tin là lai các chủng khác nhao, thì sẽ tạo ra thế hệ sao xuất chúng hơn.
4. Quai sổ số, hehe, toai mới biết nhờ anh Xập Dì.
Các anh các chị nổ thêm cho toai hóng với.
[/si][/co]
pín
Vâng tôi nhìn ra rồi, cám ơn anh Lừa, thế nài thì sổ xố cái mả bố thằng Mĩ à ? số xố đéo gì lại hạn chế người mua khà khà .
Tuy nhiên cấm Lừa là tôi ưng ha ha !!!
nothing_hc
Nothing chầu anh Pin nừng zanh quán Bựa nhá!
Chuin
Zì có mở lớp FLP tiếng Tào không vại Zì? Cho tôi đăngký một suất mới. Tôi nghe Zì jảng hômnai mà nóng hết cả người. Bổngnhiên thái ga trướcmắt thịtrường đến cả 1 tỷ 3 dân bênh cạnh. Đúng như Zì nói, dọn fân cho bỏn không thôi là đủ jàu mẹ gồi.
Hoa vang
Ôi,bọn Mẽo,khi nó trả bon người thuyền về Đại Lừa,nó nói rằng"Con người ta hạnh phúc nhất là được sống trên quê hương của mình,vì vậy chúng tôi đưa các bạn về quê hương bản quán của các bạn"
Giờ này em vẫn thuộc lòng câu này và vẫn đang ngẫm nghĩ.
UNAUNIN
[si="6"][co="993333"]Em Hoa Vàng nhận xét về nhưn zân nước mẹ rất trính xác, anh công nhựn, hồi mới thông thương anh đi sang chợ biên giới Nạng Sơn, Móng cáy thấy con buôn nước mẹ thật thà chân chất y như tọc Mông, tọc Mèo, tọc Thái... tại Lừa hùi trước, cỏn chỉ cần biết mình sang mua-bán hàng là mời vô nhà ăn uống, ngủ nghỉ, thậm chí bán chịu hàng, giờ hết mẹ òi
Sau anh có dịp bám càng dân buôn đi tàu biển qua một số cảng như: Đầu ruồi, Hải khẩu, Bắc Hải, Hương Kảng... Thì thấy rằng nhưn zân nước mẹ đều chịu sự cai quản của Ông chủ nào đó, nói chung sự phân biệt đẳng cấp rất gạch gòi
Trộm cướp tại nước mẹ cũng kinh lắm đó nhe, một lần tầu anh lấy hàng HK chạy về nằm cảng Đầu ruồi né hải quan thì giữa đêm bị trộm nước mẹ quăng câu liêm phá nắp hầm hàng lấy sạch sẽ tuyền bộ số âm ly, loa hàng bãi trị giá khoảng trăm ngàn tơn,
Nói chung nước mẹ thì anh có cái yêu có cái gét, còn Lừa thì anh chỉ muốn giết sạch, địt mẹ sao trên đời lại có loại Lừa tồn tại cơ chứ
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Bín Nghé a dua đúng, chị khen.
Cứ cấm Lừa, giết Lừa, ỉa vào mõm Lừa bằng cách nài hay cách khác là chị ưng đcmnc.
Chị Bương Cảnhsátviên
Trong 5 năm qua đã có ít nhất 50.000 Lừa nhập cư vào Mẽo, trung bình 10.000 Lừa/năm.
Đông phết địt con mẹ.
Đúng như cô Zòi nhắc đến trên trển, bọn Mẽo hiện tại có chính sách thẻ xanh diện đầu tư, tức các cô đông xèng, có thể ói trung bình 500.000 Ông Tơn để được một Thẻ Xanh loại loải.
Oai như cóc. Chị mà giàu như Kiên Nùn chị chơi ngai đcmnc.
Trò nài cũng được bọn cự phú Tào dùng để nhập cư vầu Mẽo & Canada rất nhiều.
Chuin
Với lại Fast MBA nữa nhé Zì. Địt mẹ ngu kinhtế nhụcnhã gất.
Chị Bương Cảnhsátviên
Sao cô Kiên Nùn giàu vãi mả thế đéo làm quả Thẻ Xanh như vại đặng giở thành công dân Thượng Đẳng ta?
Nếu bạn bản mần thế thì giờ nài đã đéo phải chiệu cảnh Cá Mập gặp hehe ngư dân?
Hay bạn bản thích làm Vua xứ Lừa hơn thằng nùn xứ Mẽo?
Khó hiểu quá đi.
BẦN NÔNG LỪA
Anh Zòi bụng bự buồi nhỏ, lấy đéo đâu ra 1/2 dân gồng aka gần 5tr dân gồng sở hĩu 500k ông tơn mà sắp hàng vào Mẻo hả anh? Dưng mà Lừa lại tham đồ miển phí anh Zòi ạ, đệt mẹ lủ Lừa tham lam hố hố.
Em Hoa Vàng co s thể chia sẽ tại sao bọn tư bản giãy chết Mẻo lại tuyễn em về Đại Lừa để hái khế không hử em.
Chị Bương Cảnhsátviên
Trung Tướng giàu có huy hoàng kính yêu bỏ mẹ 500k mua cái Thẻ Xanh Mẽo đi Trung Tướng ơi.
Chỉ cần ói xèng thôi, còn đầu tư ở đâu, như thế nào bọn Mẽo sẽ gợi ý hết hehe.
Not a bad idea, right, my beloved Generale?
Hoa vang
Sau khi bọn nó đưa ra tuyên bố đó,các ban thuyền nhân sôi suc biểu tình,đốt cờ Mĩ,Việt Nam,Anh Quốc....Có một chú độc thân hiền đần bị bọn bạn chó chết xúi dại giả bộ vào toilet treo cổ,rùi chúng sẽ vào hô hoán đưa lên bệnh viện cấp cứu,nó xúi viết thư để lại là tự tử do phản đối chính sách trao trả thuyền nhân của bọn đế quốc.Chú ta làm đúng theo kịch bản và chúng để chú chết luôn.Cầu cho linh hồn chú siêu thoát.
Và tất cả các trại cấm HK làm lễ truy điệu chú,người anh hùng treo cổ vì tự do của mọi người.
chandoi
Cần đéo gì giàu như kiên Lùn hả chị Lói. 500.000usd mà chị đầu tư vùng xâu vùng xa Mẽo, chiệu khó mần ăn như Lừa, hổng khéo thành chủ tập đoàn như chơi. Chứ có mất đồng đéo nào. Nhà chị Lói ở chổ đó chắc cũng được gần 10 tỷ, hay bán mẹ qua đó mần ăn rồi thành công dân Mẽo quốc trong tầm tay, mơ đéo gì Kiên lùn cho to tát.
Chị Bương Cảnhsátviên
Hố hố hố chị cũng ước ao nhà chị được 10 tỷ lắm cô Zòi ơi hahaha.
pín
Chào em Nỏ thích xinh đẹp, em chớ có ngả nghiêng chứơc con Dì mồm lồn , tuyền quạ cả đó khà khà !!!
Anonymous
@con Chuẩn
Jáotrình Chinese FLP Zì đang soạn. Mỗi tội chưa tuyển được jáoviên đcmnc. Món nài thì chỉ cần có 10-15 con đăngký là mở luôn thôi, không đặt nặng vướnđề zoanhthu.
Zì có 2 jáotrình ziêng, một cái nặng về đàmthoại, jaotiếp, zành cho bọn muốn đi buôn luôn và ngai, và cái kia là nặng về đọc, viết zành cho bọn nầu muốn nghiênkíu, hoặc muốn buônbán ở tầm cao.
Fast MBA thì có jáoviên gòi. Chờ đôngđông văncông đăngký một tí là mở lớp. Cái món nài có cả bằngcấp đoànghoàng hehe zù là Bằng Bựa, nên fải cẩnthận về kinhtài chút.
Chị Bương Cảnhsátviên
Há há chiện xúi Lừa ăn cứt gà của em Vàng xứng đáng đoạt giải Nobel Văn học 2012 đcmnc chị không nói ngoa tí nào.
Ôi phận Lừa...
chandoi
Cô Bần lừa cứ coi mặt tiền đường Q1,Q2,Q3,Q4,Q5,Phú nhuận,Bình thạnh, Tân bình thậm chí Gò vấp giá bao nhiêu hở cô. Có nhà giá đủ đi mẹ 10 người.
Hoa vang
Vì gia đình em đến HK sau ngày 16 tháng 6 năm 1988 anh Bần Lừa à.Lỗi tại mình cố đấm ăn xôi thôi,nó nói ra rả trên đài BBC rùi.
À,đó là ngày chấm dứt tiếp nhận ti nạn chiến tranh VN.
UNAUNIN
Anh có chơi với con lái xe của cô Kiên, qua chiện trò thì cô cổ sống rất hoà nhã, đúng mực và được tôn trọng, chắc cổ cũng đéo ngờ mình bị túm
Ở Lừa tuyền vậy, nuôi béo để thịt
chandoi
À em Hoa vàng đi trể quá nên khổ. Anh ruột anh mần quả 1995 tị nạn HC . Hê hê được chọn nơi định cư , ảnh chọn Can.
Chuin
Nhân anh Zòi đang nói đấtđai. Tôi có vấnđề nhờ các Bựa tưvấn dùm cái. Tôi thành gất.
Chị tôi đang mần ăn ở Gòn sắp đámcưới và định mua nhà. Có tầm 1 tỷ thôi nên đang tìm mua chungcư tháng tới. Tôi hónghớt trên mạng bảo là já chungcư sắp jảm mạnh, có chổ nói chungcư khó jảmjá lắm vì chínhfủ sẽ bơm cứu BDS. Nhờ các bựa júp tôi mới nhé, bầnnông ít tiền nên cânnhắc gất.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị tặng các cô một bản ballad của em Gwyneth Paltrow rồi chị đi biên lách tý cho đời thêm phần mềnh con mẹ nó màng:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=X4cpl0v0WBY]
BẦN NÔNG LỪA
Phong trào làm thẻ xanh Mẻo, Can giờ bùng nổ gất, những thằng chủ của các nhà mặt phố như anh Zòi nói biết đâu chúng đã sở hĩu thẽ xanh Mẻo, Can gòi đấy anh Zòi.
Nhiều con chủ doanh nghiệp Lừa giờ cũng đã thủ sẳn thẽ xanh gòi dcmnc, chắc bọn chúng đã ngưởi thấy mùi uế khí bốc lên từ Lừa hố hố.
Cách an toàn nhất khi không đủ xèn lấy thẻ xanh Mẻo là học cho giỏi tiếng Tào, dcmnc không bổ bề ngang cũng sang bề dọc, anh ước mơ 90 triệu Lừa đều nói được tiếng Tào sỏi như bọn Sing, Mã. Khi đấy Lừa sợ đéo gì Tào nữa hả các cô, hố hố.
Chị Bương Cảnhsátviên
"Turning Tables" (con Bín dịch hộ chị), by Gwyneth Paltrow again:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=JbqiRSrTmHA]
chandoi
Con Ỉn phải nói mua chung cư ở đâu cho thuận công việc hoặc ở chổ nào cũng được. Cần gấp hay chưa. Giá giờ cũng thấp cần gì phải mua chung cư bọn bỏn đầu tư dự án.
chandoi
Anh thì đéo sang Tàu dọn cứt. Anh sang Lào mần đại ca hổng ngon hơn sao. Con HAGL anh thấy cái nài thì nó được.
UNAUNIN
[si="6"][co="993333"]Dì kính yêu set giùm tôi cái màu và font như này với, thanh kủi Dì[/co][/si]
Chuin
2 anh chỉ đều mần ở Q1 anh Zòi ạ. Khoảng 2 tháng nữa đám cưới nên đang tìm mua. Cũng muốn ở gần chổ làm. Tại tôi tính nếu já mà jảm mạnh thì baijờ đi thuê chungcư tạm, sang năm hãy mua. Nhưng không có sure lắm.
chandoi
Người xưa có câu "Đừng buôn bán với người Trung hoa". Trình các cô hổng bằng, Nghệ các cô thua công thêm bọn Tào đang có hơn tỉ con dọn cứt rẻ mạt. Dể mà dành cho các cô tập trung bú cháo.
Unknown
[si="6"][co="green"]Con Ỉn trả lời mụ Zòi đi rồi mợ tư vấn cho. Đcmnc vẫn non xanh quá mà giọng húng quá nhờ!
Bê lấy gì ra mà cứu BĐS? Cứu dưới hình thức nào? Các cô đã lên quán Bựa thì ít tin người, ít bày đàn đi.[/co][/si]
Hoa vang
Thuyền nhà em neo vào đảo Hải Nam một ngày,cuối năm 88,lúc đó gái TQ đã mặc váy rất đẹp rùi nha,nhà cao tầng cũng mọc lên khá nhiều rùi,một dải cát trắng xóa và một rừng thông xanh tươi,đó là những gì em còn nhớ được.À,những a phồ bán hàng ở chợ rất thật thà,hồn hậu nữa.Và cây kem mút mùi cam rất rất ngon.
pín
Dịch dịc cái lồn , tôi nghe đéo thủng !!! chị nghĩ tôi trình ăng lê cao lắm hay sao dcm ?
Bali
tôi lại còn phơm với chị Hoa Vàng rằng thì mà là Lừa khốn lịn hơn Tào nhiều. Tào cũng chả ra gì nhưng so với Lừa thì đẳng cấp vẫn còn le lói đôi chút.
Tôi học cấp 1 trường Trưng Vương ngay giữa hồ Con Rùa thủ Đô Lừa, trường trưởng nhất mẹ VN cũng nên. Mà những năm 88- 89 vẫn đầy đứa vượt biên.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị bảo con Pín dịch hộ chị cái tựa đcmnc.
pín
Tôi dịc là " lộn cái bàn "
Unknown
"Lật kèo" đó chị Lói.
quanre78
Vàng yêu! hồi hổi ở HK em ở chại lào hả em?
Chuin
Địt mẹ cô Zòi mới cô Đào ở đao gồi. Hai đang gúc đái.
@cô Đào: non xanh cái đàobuồi tôi đai nài. Khà khà.
Hoa vang
Anh Zòi gọi là khổ cũng đúng,còn em gọi là trải nghiệm đáng nhớ.Cảm giác lần đầu nhìn thấy ánh đèn đêm Macau thật không nói lên lời với một đứa bé Lừa,đúng là "Lucy in the sky with diamond".Sáng hôm sau là hình ảnh những tòa nhà chọc trời của HK trong nắng sớm.Không phải cảm giác xúc động trước vật chất,mà là thì ra có một thế giới như thế đấy.
Hoa vang
Em ở trại Chimawan,đó là nơi dễ sống nhất trong các trại HK,vì giam toàn hộ gia đình có trẻ em nhỏ và nữ độc thân.
Hoa vang
Ui,nhớ đảo Lantau quá,anh Rẻ có qua đó chơi cho em gửi chút nhớ nhé.Gửi lời thăm đến những nấm mồ của người thuyền không có người thân nhận có lẽ vẫn nằm đó.
quanre78
Anh ở sathin Vàng yêu. em hồi hương về Lừa lăm lào hả em?
Hoa vang
Nói ra điều này có lẽ các bạn cùng trang lứa sống ở VN sẽ ghen tị,bọn tiểu học chúng em ở trại vẫn học bằng sách tập đọc và sách toán của miền Bắc,phòng trường hợp bị quay về Lừa,nhưng tất cả các bài ca ngợi ông Cụ và chiến tranh đều được bỏ qua,hehe.Chả hoc môn đạo đức luôn.Chỉ hoc tập đọc,chính tả,toán ,vẽ,nhạc,và Anh ngữ.
Về VN em vẫn học ngon lành cùng các bạn.
Unknown
[si="6"][co="red"]Gúc Gúc cái đcmnc In. Đợi mụ Đói mụ ấy tư vấn cho. Đcm giới bđs thành phố tạp nham Gồng thì mợ nhậu xong còn chạy xúm đến tranh nhau trả tiền.
Cô mà húng thì mợ gí bòi nói. Láo thì quà cáp đéo có là tất nhiên đcmncc.[/co][/si]
chandoi
Anh khuyên anh chị con Ỉn mua mẹ lại chung cư Q4 tìm cái nào 50m2 cho đủ tiền, vừa trung tâm vừa thuận tiện đi mần, tiết kiệm thời gian, đở hao xăng, tắc đường tắc xe, hử khói bệnh hoạn.
Giá chung cư xa xôi thêm cả chục cây có hạ thì cũng cở 16-17 tr/m2 mà nộp tiền trả góp linh tinh, chờ đợi ớn bỏ mẹ.
Hoa vang
Em về năm 92.Hehe,đầu tiên bị đưa lên Sóc Sơn hoc tập chính trị ba ngày chứ,nhớ mãi món thịt kho dừa với canh rau muống bẩn như quỉ,tsbcn,nhận của bọn Mẽo biết bao nhiêu tiền mà cho mình ăn như lợn.Nhất là vừa bay bằng máy bay Cathay,ăn thịt gà quay và chocola,các cô tiếp viên thì xinh , diu dàng.
Lại còn các cô chú hải quan ở Nụi Bài nữa chứ.Đúng là vừa xấu,vừa hôi,vừa cau có...
Unknown
[si="6"][co="green"]Cô Hoá Vàng đã rời bỏ tổ quốc, nay không thành quay về, người ta đối xử như thế nào là quyền người ta, cô phàn nàn gì? Đang úp mặt vào mà cô còn chửi tổ quốc như chó thế, khỏi vòng cong đuôi nhẽ cô còn đê tiện mức nào?
Tôi mà là Bê, đm gì bòi nhận hồi hương.
Đi Hồng Công thì đi gí bòi. Thấy người ta thoát lừa cũng thoát. Tôi chê!.[/co][/si]
Anonymous
Chết cười con Chân Zòi. Đã ngu rồi mà còn đần nữa. Đi học kinhtế đi con mặt buồi.
Nhà Gồng jờ có nhiều quả vài trẹo Tơn thật. Zưng chỉ cần đồngloạt 1,000 con gao bán để để thoát Lừa thì có cặc ý mà được nổi 2,000 Tơn/m2.
Hoa vang
Bê của anh hồi đó thèm tơn chứ cũng chả yêu quí gì bọn em đâu ạ.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ô con Đào bị thần quynh hả địt mẹ con nài?
Ọ ẹ cái con cặc, cô nói rõ ý cô ra xem nào?
Hoa vang
Em mà chửi tổ quốc như chó à?Em đang chửi lũ lừa làm tổ quốc thành nơi chó cũng chê đấy ạ.
chandoi
Há há. Mụ Zì dìm anh thô thiển. Anh đã biết trước nên anh nói xếp hàng, Từ từ em nào cũng có. Có phải đi mít tin đâu mà hàng loạt hử Mụ.
Chị Bương Cảnhsátviên
Em Vàng yêu quý cứ để con Đào cho chị, cỏn mà ọ ẹ (@Bín) điều chi ngu xuẩn chị hứa cho cỏn nuốt đủ 2 container cứt tươi vào mõm đcmnc.
Dương Thường Trực
Địt mẹ, anh sin lỗi con Zì trước vì hành động sau đây của anh, nhưng đang đéo nhiện nổi.! Anh đéo cần tinh hoa chi hết, địt con mẹ...!! Anh sẽ tự khóa mõm húng chó của anh đến hết ngài mai.! Sure.!
Anh xin chưởi địt con mẹ em Vàng, em nghĩ mình là pố tướng? Em thì biết buồi gì về ẩm thực Việt mà nổ như cunt, anh chê.! Em hoàn toàn có thể biểu lộ sự kinh tởm của em bằng cách miêu tả xem bỏn chế biến cho em món rau muống thế nào, món thịt kho thế nào? Em tưởng mỗi năm em mang về cho đất nước nài vài trăm ngàn tơn mà em đã khệnh? Em tưởng đập xiền vầu mặt cái đất nước này là khi em về nó phải đón em như lãnh tụ? Em nghĩ mình chui ra từ cái nơi khí lồn nào vậy?
Ở Tai thì em ăn ngon rồi, địt mẹ, em ăn vs bao nhiêu phần trăm thức tốt cho sức khỏe như rau củ quả, địt mẹ...!! Em có bác sĩ riêng định lượng thức ăn cho em hông? Địt mẹ, nếu ko, sin lỗi...em đừng mở mồm ga chê bất cứ cái khí lồn gì hết, plz...!!
Unknown
[si="6"][co="green"]Vâng bắt tay chị Lói, bắt tay em Hoá Vàng. Đúng là Lừa dân thì nên chửi. Đọc bài chị Lói về đám động vật cao cấp bến xe Mỹ Đình mà tôi xấu hổ về đồng loại mình.
@ Ỉn: Anh Đói tư vấn đúng òi đó. Chung cư H2 Hoàng Ziệu có căn 90m2 đang đòi tỷ bảy đây này. Nhỏ hơn không có đâu.[/co][/si]
Hoa vang
Xin nói cho anh Đào chửi luôn một thể,em đã ra khỏi vòng rùi ạ,và chắc chắn là đang cong đuôi đấy.
Hoa vang
Nếu anh Gét chưa ăn cơm cùng ăn bữa cơm đó thì anh cũng đừng nổ về ẩm thưc VN nhé.
Anonymous
Con Chân Zòi có tưtưởng bầnnông hãmlìn là "Đầu Gà Hơn Má Lợn".
Zì thì khác, Zì thà làm Buồi Lợn còn hơn làm Đầu Gà. Zưng huhu cái chính là Lợn ổng có cho Zì làm Buồi ổng đéo đâu, nên Zì vưỡn fải làm Đầu Gà.
Kiên Nùn vì tưtưởng Đầu Gà nài mà ngồi tù. Fụng Tăng còn tệ hơn, bị án đòm zù chả có tội đéo jì cả. Ngoài ga còn gất nhiều con tham Đầu Gà mà thành Cứt Lừa luôn nữa.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ối giời ơi con mặt lồn chó đẻ Gét chạy Toyota Venza còn tay thì đeo đồng hồ Titan chưởi gái kìa.
Không những chưởi gái, mà còn chưởi ngu, ngu vượt quá mọi giới hạn của vô thường.
Địt lồn bà con mặt lồn chó Gét sống đéo bằng chết bú cặc lợn.
chandoi
Con Đào coi đây nè.
Cần Bán Căn Hộ Cao Cấp Vạn Đô, Mặt Tiền Bến Vân Đồn Q.4, S53M2, 1 Phòng Ngủ, Nhà Đẹp
Hoa vang
Anh Gét chửi là vinh hạnh của em đó.Em xin từ chối được hưởng bảo vệ của Trung tướng.Em chỉ nói đúng cảm nhận của mình,không hối hận bị chửi.
chandoi
Đầu gà, bần nông cũng được. Anh đang suy nghĩ quả CEO Thủy điện to đùng Lào đây.
Còn hơn giờ mơ màng mò mẫm mần buồi lợn.
Anonymous
Xưa nay BCT của các cô chỉ có 2 cách kíu một lãnhvực kinhtế nộiđịa nầu đó: một là jảm thuế, hai là tăng tínzụng để hướng zòng-xèng vầu vẩu.
BĐS Lừa đéo có Thuế, thì jảm cái buồi jì nữa. Còn hướng tínzụng vầu BĐS, mà đéo có đầu-ga cho bọn đầucơ thì hehe chó nó xám vay xèng để lao vầu vầu. Các tấm-gương nhãntiền đầy đó gòi.
Vậy BĐS của Lừa các cô jờ chỉ còn mỗi trò đắp chiếu chờ thời. Lếu chờ được thì sống, không chờ được thì chết như Fụng Tăng ý có sao đâu.
Nhucầu mua BĐS ở Lừa để sửzụng gất thấp, nhẽ chưa tới 20% tổng jaozịch. Thằng đéo nầu cũng mua để bán lại, jống như ngạch buôn chó Nhật thời đầu 199x thôi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị tạm ngưng chửi bọn ngu để giới thiệu đến các cô một công trình Tinh Hoa của Google: Google Cultural Institute (Viện văn hóa Google)
http://www.google.com/culturalinstitute/#!home
Các cô vào đó, ngay mặt tiền trang chủ sẽ nhải randomly nhiều chủ đề, các cô click vào "View" và thưởng thức thôi.
Giống như đi chơi bảo tàng vậy, dưng là bảo tàng qua hehe Gúc.
Nếu các cô không thỏa mãn, hãi gõ vào ô "Search" bất cứ từ khóa nào, chẳng hạn "Holocaust" (thảm sát Do Thái), "Apartheid" (Phân biệt chủng tộc Nam Phi)... để coi.
Đi bảo tàng ngay tại nhà, lại còn miễn phí. Không nhân văn là gì, phỏng các cô?
Bọn Mẽo còn làm Bá Chủ thêm ít nhất 1 trẹo năm nữa hehe.
Hoa vang
Sự hận hực khinh rẻ của những người như anh Gét đối với người thuyền bị trả về là có thật,và em ph ải chịu đựng trong nhiều năm,từ trường học,xã hội,cơ quan công quyền...Em chỉ biết nói rằng,họ thật tội nghiệp,những năm thơ ấu em bị giam trong trại giam nhỏ xíu,nhưng đầu óc thoáng đãng tự do hơn họ nhiều.
Chuin
@anh Dòi: cảmơn anh, thựcga tôi đang cânnhắc việc mua lúc này có nên không hay chờ khoảng nữa năm nữa mới mua. Về địađiểm thì tôi cũng đã lựachọn một vàichổ ưng ý gồi. Thành anh quantâm đến tôi.
@cô Đào Lộn: địt mẹ cô đừng zở jọng trịchthượng của cô ga nghe. Húng cái lồn cô đái. Cô suốt ngài chămchăm soituổi, soi vùngmiền để đánhjá người khác. Cô có đéo jì haiho. Cô cũng là một fường adua hónghớt chứ đéo jì. Tôi đút buồi nghe cô tưvấn đái.
Chị Bương Cảnhsátviên
Loại như con Gét chị tin rằng được Chúa tạo ra với nghĩa vụ duy nhất: làm hehe đối trọng cho Tinh Hoa.
Chị là hoa Bách Hợp, con Gét là bãi cứt chó.
Chị là Patek Phillips, con Gét là Titan.
Chị là Người, con Gét là lợn.
Đại khái thế.
Chị Bương Cảnhsátviên
Sorry "tương phản" not "đối trọng". Chị dùng sai từ gòi. Sorry các cô all.
Chuin
Khà khà mái cô Bắc Kỳ làm đéo jì có những nỗiđao khi ôngbà chamẹ bị tước hết mọi thứ đi xaidựng kinhtế mới. Từ nhỏ đi học luôn bị coi là concháo nhà Nguỵ. Chamẹ không có đường thăngtiến. Địt mẹ Bắc Kỳ. Khà khà.
pín
Em vàng son hoavang việc đéo phải lịch sự với con Gét hói mặt lồn , chửi bỏ mẹ cỏn đi em , địt mẹ đã vào đây đéo cần nho-nhe em ạ .
vốt chưởi bỏ mẹ con Gét hói khà khà .
chandoi
Zì nói hổng sai về BDS Lừa. Đèo mẹ thế mà mấy con bạn tôi nó lại đéo theo bầy đàn, mần mấy quả đầu tiên xong chia nữa sắm vàng , nữa gởi ngân hàng. Đù móa giờ muốn xài hết tiền lãi trong ngày cũng khó.
Đời chúng nó đỏ.
Đèo mẹ còn đời tui năm 2000 tôi mần quả mười mấy chiếc xe ben, máy đào, máy lu, xe ủi, đấu thầu đâm chém giảm 30-40%. Làm miết Giờ tan thành mây khói.
Lừa chỉ có kiểu ăn chụp ăn dựt thì mới khá. Mần đường dài thế đéo nào cũng teo.
Thế bẩu kinh tế Lừa vững chải cái buồi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị mà có Nuke, chị hứa Bắc Kỳ sẽ là nơi được ăn đầu tiên, với tỷ lệt địt mẹ một Ông Nuke/100 Lừa.
Hoa vang
Cảm ơn bạn Lói đưa link hay.Xem một chút rùi đi ngủ,chúc cacc ngủ ngon.
địtmẹ
[si="5"][co="grey"] Địtmẹ 2 đứa chửi em Hoa vang chả ra làm sao cả. [/co][/si]
Post a Comment