Hey ya gold (Vàng ơi)
Vàng ơi
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.
Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.
Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.
Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.
Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.
Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.
(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.
Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.
Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).
Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.
Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.
Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.
Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.
Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).
Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.
Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.
Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.
Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.
Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.
Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.
Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.
(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.
Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.
Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).
Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.
Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.
Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.
Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.
Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).
Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.
Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2012)
(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Comments
2,918 comments
Page:Anonymous
Cảmjác con Lừa bầnnông lần đầutiên nhiền thấy nhà chọc-jời tưbản đúng là không thể tưởngtượng được, như em Vắng đã nói. Zù Lừa ít-nhiều cũng đã từng nghe kể bên Mẽo tuyền nhà 50-60 tầng, mà hết 40 tầng đéo có điện nên bỏ-hoang (jống caoốc 18-tầng fố Nguyễn Huệ trong Gồng thời 198x).
Bi-jờ tintin các cô coi fin Mẽo suốt, thì thấy caoốc là chiện nhạt-toẹt. Mà ở Lừa cũng đầy nhà cao chótvót, chả có đéo jì lạ. Chứ thời 7x-8x tựzưng sáng zậy mở cửa-sổ các cô độtngột thấy một gừng caoốc toàn kiếng mới kiếng thì cảmjác lạnh mẹ cả xương-sống và xón mẹ đái.
Các cô bỗng thấy mọi nhậnthức trước-nai của mình vônghĩa. Mọi hiểubiết trước-nai của mình mọigợ. Mọi tìnhcảm trước-nai của mình đảo-ngược tậncùng.
Các cô có-thể bỗng bật-khóc lứclở lứclở (như Zì đã từng), hoặc trợn mắt như-thể tuột mẹ con-ngươi ga ngoài, hoặc khụy gối mà đéo có cách jì đứng zậy nủi trong khoảng vài fút.
Hệ thầnkinh các cô hoàntoàn sụpđổ. Đó hẳn là một tácđộng ghêgớm kinhhoàng, hơn cả núi-lửa fun, sóng-thần bổ. Các cô bỗng biết chínhxác, gằng mình không còn là Người nữa gòi, mà là một cục cứt nguyên chóp, sẵnsàng tanbiến chỉ bởi một viên mưa lạc hoặc một tiếng xe qua.
Jờ Zì nói, thì các cô ngỡ Zì bịa. Zưng địt mẹ, các cô cứ ở trong hoàncảnh như thế đi, gòi biết đcm văncông.
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Ghét là Bắc Kỳ điển hình các cô ạ, đó là cỏn đã ngu còn hay cãi.
Chị không nhắc đến mấy phẩm chất Bắc Kỳ khác như hôi nách, sâu răng, thối mồm, bần tiện, ky bẩn, chó má, mất dạy, mù chữ, lang ben, hắc lào, AIDS, tham lam, ba que xỏ lá, súc sinh... vì đó là Mặc Định òi.
Song ngu như con Gét thì không phải Bắc Kỳ nào cũng hehe đạt được.
Anonymous
Con Gét thì fải khâu mõm 1 ngài vì tội chưởi gái. Zo cỏn chưởi ngu nên khâu mẹ 2 ngài.
Anonymous
Con Đào nói thật hay đùa với em Vắng về chiện thoát Lừa đấy? Lếu nói thật thì khóa mõm 1 ngài vì tội fátbiểu ngu mới gái.
6 son
Zì nói hoàn toàn đúng.
Năm nẳm Tui xuống Nụi lần đầu.
ĐCMNNC zòm KS Deawoo mà rơi mẹ cả mũ PeDe.
Thằng bẩu vệ ra bẩu: Địt mẹ mày, Ai cho mầy zòm? Zòm mấy tầng rùi?
Tui bẩu: Cháo mới zòm tới tầng thứ 5.
Thằng bẩu vệ bẩu: 5 tầng 5 ngìn.
Tui rút túi đưa 5k. Vừa đi vừa cười khẩy.
Thằng bẩu vệ ngu như chó! Bố mầy chả zòm hết cả tòa nhà rùi chứ lại!!!
Chị Bương Cảnhsátviên
33 con mặt lồn hóng without any cồng.
Ví các cô với cứt thì đúng là xúc phạm thứ vật tư nông nghiệp quan trọng đó đcmnc.
Unknown
[si="6"][co="green"]Chị Zì xinh đẹp \./ to, tui mà thấy vàng son thoát lừa là nỗi đau cày cuốc mà không ra xèng khiến tui lại tái phát. Chúc mừng vàng son chả hết, chưởi gì đâu.
Anh Đói cho tui theo sang Lào với. Kỹ sư Công trình thuỷ ĐHTL Nụi xịn đây anh. May mà anh ko bật tui vụ thuỷ điện không anh sứt đầu mẻ trán rồi hị hị.[/co][/si]
Chuin
Địt mẹ với cái kiểu jảngô jảngây của con Đào thì đéobaojờ nên tin lời cỏn. Làm người đéo jì sống jảzối thế. Mà cô mà làm KS Thủy Lợi xịn đéo jì kiếnthức như buồi thế hở.
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Ỉn có thể làm đơn xin zoom font chữ được hông cỏn? Chị đao mắt quá chừng.
nothing_hc
Nothing hiểu Trung Tướng gọi Bựa viên là "văn công đầu bò" với hàm ý chỉ một bọn vô công rồi nghề, vớ vẩn, vô tích sự, ngu dốt như bò nhưng lại thích tỏ vẻ ta đây, đầu bò đầu bưói, đồng thời lại bảo thủ, cứng đầu, khó dạy...
Đúng không ta?
Hị hị
Mít
Các cô bỗng biết chínhxác, gằng mình không còn là Người nữa gòi@ TT
------
Với Mít, cảm giác đó đến trong lúc đang ngồi bẹp trong góc đợi chiến mái bai đi LAX ở phi trường Tokyo. 198x, x<5.
Nhiền ông đi qua bà đi lại. Nhiền cái phi trường sáng trưng, thang mái chại lên xuống. Mình là mán, là mọi in our best clothes hố hố Cái này Mít đã kể một lần khi mới vào xinh hoạt chi bộ ở đây.
Đấy là Mít quí tộc cũ của Gòng,có pedigree từ đất Tonkin đấy nhá hố hố
Mít đang đọc Thời của Thánh Thần để biết thêm về trang sử hào hùng của Bê chi bộ ợ hố hố Vửa qua đoạn bi hài kịch bọn cách mạng a dua bị các ông bà bần cố nông vạch mặt chuột. hố hố
Con mụ Hoàng này viết hay. Mít sẽ đọc quyển khác của mụ mủ.
Chuin
Sorry tôi toàn lướt mới còm bằng Blackberry nên hông biết chữ nhỏ làm đau mắt chị Lói và chibựa .
Thỉnhcầu Zì mần cho tôi chữ to to hơn một chút nhe. Cỡ bằng chữ của Zì cũng được. Màu nâu cà fê. Thành Zì gất.
Mít
Nhà Gồng jờ có nhiều quả vài trẹo Tơn thật. Zưng chỉ cần đồngloạt 1,000 con gao bán để để thoát Lừa thì có cặc ý mà được nổi 2,000 Tơn/m2. @TT
------------
Đó là nếu bỏn cho phép bán.
Thời thiên đàng, dân Tây hay dân Nam Lừa, nhà cứ giao cho nhà nước quản lý dồi mới nói chiện được Visa xuất ngoại nhá. hehe
Chuin
[si="6"][co="brown"]Zì set up cho tôi xì tai nầy nhé. Fiền Zì gất.[/co][/si]
nhudaubuoi_tb
[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/550959_427719543950918_492497796_n.jpg[/im]
Chân dung con Zì đơi phải hông?
Chị Bương Cảnhsátviên
Barack Obama theo dõi cuộc tranh luận giữa 2 con Vice-President nài các cô, ngay trên chiếc Air Force One (Không lực Một):
[im]http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/5585757_700b.jpg[/im]
Chị Bương Cảnhsátviên
UNAUNIN
Bi-jờ tintin các cô coi fin Mẽo suốt, thì thấy caoốc là chiện nhạt-toẹt. Mà ở Lừa cũng đầy nhà cao chótvót, chả có đéo jì lạ. Chứ thời 7x-8x tựzưng sáng zậy mở cửa-sổ các cô độtngột thấy một gừng caoốc toàn kiếng mới kiếng thì cảmjác lạnh mẹ cả xương-sống và xón mẹ đái.
Các cô bỗng thấy mọi nhậnthức trước-nai của mình vônghĩa. Mọi hiểubiết trước-nai của mình mọigợ. Mọi tìnhcảm trước-nai của mình đảo-ngược tậncùng. @Dì
Dì miêu tả trính xác cảm giác của tôi khi bước lên đất HK hùi 199x(x<2) đcmnn một rừng nhà cao tầng hiện lên trước mắt chắn hết tầm nhìn, bóng loáng, lấp lánh ánh vàng, ánh xanh. Có thể tưởng tượng được sự vĩ đại nguy nga lộng lẫy của lâu đài, cung điện hoặc thiên đàng chứ đéo thể nghĩ có cảnh hoành tráng như vậy ngay cả trong giấc mơ. Tks Dì
Lang-Thang
[si="6"][co="#00FF00"] mái cô Bắc Kỳ làm đéo jì có những nỗiđao khi ôngbà chamẹ bị tước hết mọi thứ đi xaidựng kinhtế mới@Ỉn.
Ỉn ạ, hình thức tuy có khác nhau, nhưng nỗi đau chỉ có 1 thôi, trên toàn cõi lừa, Cô có biết cảm giác cả nhà bị lùa xuống chuồng trâu ở, và ngày ngày dương mắt ếch nhìn bọn bần nông ỉa đái trên bàn thờ tổ tiên hông cô?, địt mẹ cô chứ anh mà có khiếu văn chương thì nhẽ bây giờ cô đéo giám thở ra câu như thế nữa, khi nói đến bắc lừa.
.[/co][/si].
nothing_hc
Các cô bỗng thấy mọi nhậnthức trước-nai của mình vônghĩa. Mọi hiểubiết trước-nai của mình mọigợ. Mọi tìnhcảm trước-nai của mình đảo-ngược tậncùng. @Trung Tướng
Cảm giác nài Nothing cũng đã từng trải qua, dưng không phải khi đứng trước một rừng tòa cao ốc, hay giữa một phi trường mênh mông...
Mà đó chính là cảm xúc trong những ngài đầu tiên Nothing lạc vào quán Bựa, được tiếp xúc với những tư duy, lối nghĩ, cách nhiền nhận vấn đề và rất rất nhiều những chiện Nothing chưa biết.
Cảm giác ấy vẫn chưa nhạt đi, mà càng ngày càng trở nên sâu đậm hơn qua những bài giảng cả Trung Tướng và các tham luận của Bựa viên.
Ui, Nothing cho rằng đó là môt duyên may của bản thân.
Chúc Trung Tướng và chi bộ cuối tuần vui vẻ!
Hị hị
nothing_hc
Ui, type nhầm: "của" (Trung Tướng) nót "cả".
So rì chi bựa!
nothing_hc
Về chiện Bắc Kì - Nam Kì Nothing nghĩ:
Để phân biệt giữa vùng này, miền kia thì đương nhiên phải dựa trên những căn cứ, mà trong đó sự khác biệt về địa lí, về đặc trưng văn hóa, về con người... là một trong những căn cứ đầu tiên và quan trọng nhất.
Chính sự khác biệt đó dẫn đến những kì thị giữa người của các vùng miền với nhau bởi quan điểm bân nông đã ăn sâu vào ý thức Lừa:
"Ta về ta tắm ao ta
Dù trong, dù đục, ao nhà vẫn hơn."
Cái tư tưởng coi vùng, miền của mình là nhất nó tồn tại một cách tự nhiên trong mỗi con người chúng ta, chỉ có điều được thể hiện như thế nào và vào lúc nào.
Đã không vào quán Bựa thì thôi, vào đến đây mà các Bựa còn hậm hực mỗi khi ai đó có ý chê bai Bắc Ki - Nam Kì thì có phải phí time vào quán Bựa lắm ru?
Chúng ta buộc phải chấp nhận sự phân biệt vùng miền, chấp nhận sự kì thị vùng miền và hãy chọn lọc cho mình những gì phù hợp nhất (not tốt nhất).
Hịhi, Nothing nói chung, ko có ý công kích cá nhưng Bựa nào đâu nhé!
Lang-Thang
[si="6"][co="#00FF00"] anh xin đính chính “ địt mẹ cô chứ”” thành ĐCMNC, bởi cô không đáng bị chửi thế, cô chỉ là nạn nhân.
I’m so sorry cô.
[/co][/si].
quanre78
Mới sáng zưng cũng phải chưởi địt cái mả cụ con Đào điên, mới con Gét hói tin tin phát.
Đm con Đào đã ngu hơn cả ông chó lại còn tỏ ga nguy hiểm, ngày trước vượt biển thoát lừa ko đến các trại tị lạn ở HK, thì đến mả bố nhà cô à? đm hồi hổi B ko vì chút tiền còm của bọn giãi chết thì bi giờ lừa lại chả có thêm hàng trăm ngàn khúc zuột ngàn dặm ấy chứ, chêchê cái địt mẹ con lợn lài.
Còn con Gét hói ẩmương, thẩm cồng đã ngu lại còn zám mở mồm chưởi em Vàng yêu của anh, tiên nhân con zở lài cẩnthận đới ko có ngài anh đá cho viêm con mẹ ló zươngvật ga đới.
Lang-Thang
[si="6"][co="#00FF00"] @ Không nín ( aka nothing_hc) anh không có ý hậm hực, thậm chí anh còn biết Chuin là người như nào, chỉ có điều nếu nói chưa đúng thì phải sửa thôi, em đừng có thấy địt mẹ, địt cha ở đây là có ý hầm hực nha, ở đây dùng nó tựa như em cần không khí để thở vậy.
[/co][/si].
chandoi
Em Thỉnh đã hiểu quán Bựa rồi. Nhưng em còn phải hiểu hơn nữa.
Giả sử con A bẩu bọn Bắc kỳ này nọ, trong đó có hàm í "vì chúng mày (B) tao khổ" chẳng hạn. Không nhất thiét phải suy nghĩ là con người gốc bắc.
Em iên tâm đối với quán Bựa công bằng, văn minh, không phân biệt, tuổi tác , trình độ ,giàu nghèo.
Chỉ có vài con hâm không đáng kể như con Già đểu( Văn công đầu bò , em chú í con này có cái đầu bò ở bên trên), Già lẩm cẩm ( Cô này bán ốc luộc và chiên đong gái bằng mồm), Lài bẹn( Cô này mặt quần lọt khe) nhất là mụ Zì đại diện tiêu biểu cho ba nhân vật trên còn thêm thuộc thành phần hồ đồ,áp đặt, dở hơi, chướng thôi em ạ.
chandoi
Anh Đói cho tui theo sang Lào với. Kỹ sư Công trình thuỷ ĐHTL@ Hồ Đào
........
Cái mặt mốc cô lòi ra rồi đó. hehe
quanre78
Đcmnc! đọc cồng 1 ngàn của Zì buồi mềm bất hủ, cũng làm anh lặng mẹ đi mất mấy phút.
chandoi
Ngoài ra cũng không phân biệt tư tưởng, nhận thước, chính trị, xã hội.. etc.
Em chú ý mấy con nick giả như Con DG aka Quang vinh aka Cậu vàng biết đâu nó lại aka Nothinh.
Con Hồ đào aka Đéo nói.
Tuy bình đẵng nhưng bọn bựa không kém phần nguy hiểm,lừa đảo mồm nghiêm trọng.
6 son
Dạo ni ở nhà lo địt suốt.
Ngồi bùn zở bướm ra xem.
Tui có con Dogvirus aka virus Chó.
ĐCM Virus Chó đã ngửi ra 1 số Cỏn zùng nhiều Nick rùi đới.
ĐCM tung rùi hấng lung tung xòe là tống con mẹ nó cổ đi đới.
chandoi
Như anh anh sẽ nhận xét em Thỉnh là một Bựa gộc và cách hàng văn trôi mượt hổng khác nào con Dái ghẻ.
Cho nên em Thỉnh chú ý !!!
Lý Toét
Cảm giác ngộp hả, đâu cần đâu xa, năm 75 vào Gồng không ngộp mới lạ
- học trò khoanh tay thưa chuyện với người lớn
- xe "Đưa rước công nhân"
- nhân viên mặc đồng phục
Nhiều cô sẽ trề môi, chừ bận đồng phục còn đẹp hơn. Dân Gồng đạo đức giả, ngay cả người lớn cũng sợ các chú "Giải phóng" nữa là con nít.
Các cô ạ, Gồng khi ấy đã là một thế giới khác.
quanre78
Các cô ạ, Gồng khi ấy đã là một thế giới khác.@ LÝ!
Đm cô LÝ chỉ được cái lói đúng, anh khen.
chandoi
Trước năm 1975 Mụ Zì vào Gòn mà Bụp một phát thấy cô này hổng tuột huyết áp mới lạ:
Hình gái nhảy Sài gòn trước 75:
[im]http://tinanninh.com/wp-content/uploads/2012/08/6ae6e15de4943122c117afc69eae0966.jpg[/im]
Trung-Ương-Lừa
'chị hứa cho cỏn nuốt đủ 2 container cứt tươi vào mõm đcmnc.' @chị Lói hoành, aka my idol.
Bắt quả tang my idol lần đầu tiên víêt sai chính tả tiếng Ănglê khàkhà. Btw, my idol cho tui h̉oi về software Rosetta Stone. Số là vì tui đang tính xuống tiền cho nó, tiếng nước mẹ, aka Tung Của. Đương băn khoăn cái đó cõ thiết thực ko vậy Người? Thành chị trước.
Trung-Ương-Lừa
@TT:
Với tư cách một người mua hàng, chính thức phàn nàn về chất lượng hàng hóa trong Pai Bốc. Như buỗi, như buỗi. Cứ kiểu hậu service tệ hại nài, I'm not your cliente anymore TT.
Chào đoàn kết và xây dựng.
nothing_hc
Lang Thang, Nothing ko có ý nói anh hậm hực đâu mà. Hị hị
Còn anh Chandoi, nghi ngờ là quyền của anh.
Nhưng time Nothing hóng quán lâu lắm rùi anh. Nhẽ có khi phải vài niên, nên cũng hiểu quán Bựa mà.
Không biết anh hóng từ bao giờ nhỉ?
Hị hị
Chuin
Thành Zì đã ưuái cho tôi nhé. Hehe.
@anh Thang: khà khà tôi quên mất, chửi quen miệng thôi anh. Chínhxác là: Địt mẹ Lừa!
@ em Thỉnh: câu nói có tínhchất minhhọa không nhấtthiết đúng sựthật đâu em.
Mr. Tran
Tôi cũng có cảm giác gần tương tự như anh MTMT đã lổ khi đến nơi nài:
[im]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0005.jpg[/im]
Cảm giác nài còn thêm vài nhát nữa. Ở đâu từ từ tôi sẽ ca-bốt, nếu mọi người không phản đối.
Cuối tuần giờ đẹp nhể. Liệu có nên sến?
Trung-Ương-Lừa
Vấn đề 500K Tơn để có thẻ xanh, aka diện doanh nhân:
Điều quan trọng nhất: cơ sở kinh doanh phải tạo công ăn việc làm cho 8-10 lao động có hộ khẩu O3ma. Mần chuyện nài dễ hay khó?
Theo tui, ko khó. Cái khó là mần sao để bảo toàn được luôn số vốn 500K, tức mần ăn có lãi.
Người nông dân nên mần ngành gì ở nước Mẽo với số tiền min 500K? Câu trả lời có trong all pai bốc (@Zì bán hàng đểu khà khà)
Lý Toét
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-NHHfHP_YHWM/UHjlkybg4FI/AAAAAAAABnw/ltpX5ds3_Uo/s512/Pamela-Love.jpg[/im]
Pamela Love
MADONNALILY - MADONNALILY
@Zì: Zì bớt chút thời gian chăm sóc P.B cẩn thận hơn chút nữa đi nha. Để khách hàng phàn nàn thế này quả thật chả OK tí.
Ai cũng biết là Zì bận bịu, nhưng không thể ngụy biện kiểu như: Zì hứa post ZYX bài mỗi năm, Zì thích post lúc nào chả được đâu nhé.
Zì là dân kinh doanh xịn cơ mà. Phải care khách hàng cho pro vào chứ, ai lại để khách hàng phàn nàn thế hả?
Chị Bương Cảnhsátviên
Bắt quả tang my idol lần đầu tiên víêt sai chính tả tiếng Ănglê khàkhà. Btw, my idol cho tui h̉oi về software Rosetta Stone. Số là vì tui đang tính xuống tiền cho nó, tiếng nước mẹ, aka Tung Của. Đương băn khoăn cái đó cõ thiết thực ko vậy Người? Thành chị trước.(@con Ương Lừa)
Sai sai cái mặt lồn chó cô ý.
Xuống tiền cái buồi ý. Vào The Pirate Bay mà down torrent.
Không phải chị cổ súy hành vi dùng software lậu, mà chị tin chắc với một người học ngoại ngữ trình độ beginner mà dùng Rosetta Stone sẽ là hehe thảm họa.
Chị Bương Cảnhsátviên
Nói chung trong vòng 10 năm nữa, các ngôn ngữ sau đai là must-have trong củ sọ các cô:
1/ Tào
2/ Anh
3/ Nhật
damnmage
[si="6"]Đcm, Zì nghiêm túc nghĩ Bựa Quán có 10% nhân vật đang ở Lừa có khả năng sống ở Mẽo? 1% cũng đáng tự hào mẹ.
Bọn giỏi/có đk thì đi mẹ rồi; bọn ở Lừa mà suốt ngài hóng hớt với chém gió ở đây thì đi đi cái lầu bòi.
Mà Zì set anh phông chữ tem phiếu nài nọ đi cái, mỗi lần post cóp bết format ngại bcm.[/si]
Trung-Ương-Lừa
@My idol: khà khà sai mà điếu nhận há nà tinh bông sao Người? khà khà. (2 containers, not 2 container. Sao Người lại sai theo kiểu Lừa hay mắc thế khà khà)
Rosetta Stone: đéo down lậu đâu, thề với lòng zồi khà khà. Đéo xuống xiền cũng, theo advice của Người khà khà.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị đồng ý với con Gẻ.
Lúc nhiền con số 90% của Trung Tướng chị hơi buồn cười, đúng ra phải là 99,8% mới phải.
Bọn Bựa này mà có 10% sang Mẽo được đã hehe thiên đường.
Anonymous
Đả đảo TT, huhu đù má!
Cái mào đỏ kách mệnh bách chiến bách thắng là xì-tai của Cam-một lãnh tụ HVB, xao lại bán đứng cho lão Chủn mới lão Ủn À Ủn Ỉn.
Ôi cái mào đỏ:
Xẽ là bông hoa chuối đỏ tươi
Trên đỉnh dốc cao vẫy gọi đoàn người
Xẽ là ánh lửa hồng trên bếp
Một làng xa giữa đêm gió rét...
Nghĩa là cái mào đỏ ấy theo đi
Như không hề có cuộc chia li....
Đù má huhu...
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Ương Lừa:
Bây giờ cỏn đăng ký học lớp tiếng Tào vỡ lòng 6 tháng (nửa năm). Hết nửa năm lếu cảm thấy vững (với điều kiện chăm chỉ) thì học thêm 6 tháng đến 1 năm nữa.
Cô có thể ra nhà sách mua thêm sách về tự học/đọc thêm cho nâng trình.
Nhớ chọn mẹ lớp 6 buổi/tuần ý cho tiết kiệm thì gian, đừng chọn lớp 3 buổi/tuần học chán bỏ mẹ.
Unknown
Hố hố anh Hoàng đặc-tềnh Tung Nan Hai ơi, em Fa đơi
Em còm nhõn cồng mờ anh đã kêu em lải-nhài là sâu là sâu? Anh bẩu đéo cóa tải-chai, em bẩu cóa đới. Địt mẹ 1 là cóa, đéo-thể là hông, nhá, dcmnac. Em bị cấy thái cứt Mẽo thơm, nên lá-cải NYT đăng là em tiên mẹ, hehe
Cuồn chiện ngu, anh dán tem óc-quất cho em thì mặc-định là em ngu mẹ, cóa đéo jì đao mờ fẩy rộn, khà khà
Trung-Ương-Lừa
@my Idol:
Huhu thấi Người khuyên mà tui mần hổng được gồi vì hoàn cảnh éo le lắm Người ơi.
Tui rất muốn học tiếng nước mẹ ngay và luôn. Nghĩ zằng thằng Rosetta Stone sẽ phù hợp với hoàn cảnh mình. Dưng, qua dững bước Người khuyên, chắc phâỷ bỏ cuộc gồi huhu.
Người có thể nói gõ vì sâu sẽ là thảm họa nếu dùng Rosetta Stone cho beginer?
Trung-Ương-Lừa
Sorry, beginner not beginer
damnmage
[si="6"]
Con nào nổ có 500k là mua được thẻ xanh Mẽo đấy?! Nghe bọn cty tư vấn di trú nó nổ phỏng?
Đúng là có những chương trình điều kiện cần là như thế. Cứ nói về đk nài đi đã. Đcm, 500k cash có được cũng đéo dễ; nhưng khó nhất là đcmnn phải có chứng cứ pháp lý đầy đủ về đủ nguồn gốc hình thành. Dễ à? tự thử đi làm đi.
Anh đây chỉ cần chứng minh 500 triệu để mua mảnh đất cách đây 10 niên mà còn đang vất vã toát con mẹ mồ hôi đít đây này.[/si]
damnmage
[si="6"]Một điều kiện cần khác là phải chứng minh được kinh nghiệm quản lý, kinh doanh. Hehe, ghi vào đó là em giỏi rất về lướt sóng CK, cô ti lưa địa ốc hay trùm móc đít B cái nhở?
[/si]
Trung-Ương-Lừa
Anh Dâm Mết có xa lông quá ko vại anh? Tiên nằm trong ngân hàng thì thành tiền sạch mẹ gồi. Ờ Lừa nhét tiền vầu bank dễ hông anh? hỏi đã giả lời. Cái khó, Lừa có cho mang ra khỏi theo ngạch bank hay ko mới khó. Nghe đồn (cái nài tui xalon), diện xuất cảnh B cho chuyển tiền bán nhà qua bank? Anh chị nào cần phơm tui thành.
damnmage
[si="6"]Đcm, thẻ xanh doanh nhân là thẻ có đk và thời hạn. Hết hạn mà đéo chứng minh đã làm đúng cam kết thì xin cảm ơn và hẹn gặp lại nha.
Di trú là phải tính đến cửa có được cái quốc tịch; xa lắm.
Đcm thật chết cười với bọn ngồi đáy giếng Lừa mà dám phán kinh doanh ở Mẽo dễ, đcm nói thế đã biết chả có trải nghiệm quặc gì về mần ăn nghiêm túc.
[/si]
damnmage
[si="6"]Một điều kiện đủ khác mà gần như làm bọn nhà giào VN, TQ rất khó nhập qt Mẽo, Can là quy định số ngày tối thiểu phải ở bên đó một số năm (vd. trong 5 năm liên tục phải ở 3 năm). ĐM, 99.9% Lừa rời lừa ra thì chỉ làm cu li; bọn nhà giào chịu nổi đéo. Thế nên phần đông chúng chỉ nhập được qt cho vợ con còn chính mình thì phải chờ lâu.[/si]
Chị Bương Cảnhsátviên
@Ương Lừa:
Rosetta Stone thiết kế để mặc định xem người học như đứa trẻ vại, tức là nó luyện mẹ kỹ năng nghe - nói trước kỹ năng hehe đọc - viết.
Nếu cô là bé bi 5 tuổi thì hehe sẽ học rất nhanh, nếu không thì sẽ là thảm họa vại thôi. Óc thằng người lớn khác óc bé bi.
damnmage
[si="6"]Anh thì anh nghĩ cơ hội thoát Lừa sang Tai, Mẽo rõ nhất khi còn nhỏ; học hành giỏi giang, chuẩn bị tốt; sang đó vào được trường danh tiếng; rồi ra trường đi làm, chủ thích, xin ở lại theo dạng skilled workers.
Đương nhiên những em Lừa or gia đình có tư tưởng (dù chỉ một tháng): ở Lừa cũng tốt chán, sao phải khổ thế thì anh xin chia buồn ngai & luôn, đcmncc[/si]
chandoi
Đèo mẹ con nào cá mập thì dể ẹt, lãi kinh doanh chẳng hạn. Con nào nghèo thì tiền bán nhà ở Lừa. Con nào có bà con bạn bè khá khá ở Mẽo thì mần quả cho, miễn là tiền sạch.
Lừa đảo hồ sơ chính sách chính là nghề tư vấn Lừa. Nào là kết hôn giả,du học tự túc...
Chỉ sợ đéo có xiền. Dĩ nhiên phải mất phí cho loại hình nào đó để vầu Mẽo cư trú.
damnmage
Con TƯ Lừa gà cãi nước sôi phỏng? sạch là sạch với B nhà cô; còn với bọn giãi chết thì gất tiếc là chưa đủ.
Nói như cô thì ở Lừa thì làm đéo gì có xièng ko sạch, hả?
ĐM mụ Zì chơi anh nhá, tem các mác đâu?
chandoi
Còn chiện mần ăn, cứ qua bển sang lại mẹ quán neo có cở 10 nhân viên chẳng hạn, có đéo gì khó. Chỉ có ngối chờ sung rụng với sợ mòn tiến là khó.
damnmage
Đcm cô Dòi, nhập cư là chuyện hệ trọng cả đời. Đồng ý là có những bọn làm giả, bịp được hồ sơ. Nhưng visa có điều kiện, bất kỳ khi nào bị phát hiện có khuất tất thì có thể bị thu hồi ngai.
Chỉ bọn ăn cướp mới dám đánh cược tương lai gia đình, con em mình vào trò đó.
damnmage
Sang đó làm quán neo thì có \./ ý mà được cấp thẻ xanh, đcm con Dòi này ngu và sa lông vửa vửa thôi; sao ai cũng chửi cô được mà cô vẫn thở đều được nhỉ?
Trung-Ương-Lừa
Anh Đâm Mết nói chiện cảm tính nhở. Tỷ dư:
"Đcm thật chết cười với bọn ngồi đáy giếng Lừa mà dám phán kinh doanh ở Mẽo dễ, đcm nói thế đã biết chả có trải nghiệm quặc gì về mần ăn nghiêm túc."
Phân tích vì sâu anh cảm tính:
- ai nói kinh doanh ở Mẽo dễ? anh tự nhét chữ vầu người khác nhá.
- anh chưa biết ý kiến người ta nêu mần gì mà đã suy thành "chả có trải nghiệm mần ăn nghiêm túc".
Phần việc bên Mẽo, tui loại trừ nghề nails gồi. Nghề sang lại nhà hàng là cách bọn của sâm Hàn đã mần cách nai chục niên. Tui loại luôn cũng. Mần gì, tui đéo nói khà khà.
Anh Dâm Mết cấm ỷ Các Mác mà zỗi nhé.
Trung-Ương-Lừa
@My Idol- tên tục Người: chị Lói hoành: thành chị rất. Chúc chị mạnh khỏe. Rất thích câu thơ nài của Người: "giấu tôi sau lưng tôi".
Ameba
con Dòi hốt cứt bò kobe có muốn nhập tịch Nhật hông a chỉ cho 1 cách?
chandoi
sao ai cũng chửi cô được mà cô vẫn thở đều được nhỉ? Gẻ
..........
Chửi cái buồi anh đây nè. Nó hổng cho chiện này thì mần chiện khác theo quy định của nó và bắt chước người khác đã mần. Ví dụ 500k và 10 lao động mẽo.
Địt mẹ anh ở Lừa làm sao anh biết luật Mẽo cho cái gì cấm cái gì.
Cô cũng bị anh chửi đó sao cô vẫn thở. DCM cô
Hoa vang
Dì tha cho anh Get thôi,ảnh suốt đời ngụp trong ao Nụi thì có nhiều thứ để tư hào lắm,ảnh có quyền chửi khi thấy bị xúc phạm lòng tự hào.
Bác em cũng xin quốc tịch Mỹ kiểu 500K,và đã bị rớt vì có một vết nám trong phổi.
Anonymous
Chét cười mới lão Dòi. Thoát Lừa diện 500k phải trình luận chứng kinh tế, được duyệt xong mới bai bai nha lão.
Tiệm nail mà kể zô. Phải cỡ dự án đào dầu mỏ ở Alaska thì may ra.
chandoi
Thank con Mê Bà. Cô dành cho các Bựa khác có yêu cầu còn anh đã có chổ Pari hoa lệ rùi.
chandoi
Em Cam anh đã nói mần quả gì đó để được thẻ cư trú Mẽo rồi nghiên cứu thẻ xanh còn gì. TUy nhiên ở mẽo vẫn có vùng xa dể điều kiện mần đầu tư.
Muốn ăn phải lăn vô bếp chứ sao.
BẦN NÔNG LỪA
Con dâm mết ngu thì bé cái loa lại nha cô, dcmnc người ta nói 500k là khoảnh tầm tầm đó thôi, rồi còn phải có dự án kinh doanh, có thuê nhân công vâng vâng, muốn rỏ thêm điều kiện thế nào thì phải hỏi cho rỏ chứ cô. Chứ có phải móc 500k ra là có ngay thẻ xanh dcmnc.
Bạn của một thằng đệ anh nó đã mua một trang trại nho vã cơ sở sx dịu nho vào khoảng đó, bao gồm cả cơ sở và có cả nhân công mọi thứ sẳn, hay con Lừa nào vừa mua cái thị trấn gì mà không có người ở đấy, chỉ có mổi cây xăng và căn nhà đấy, dcmnc.
Trung-Ương-Lừa
"Nói như cô thì ở Lừa thì làm đéo gì có xièng ko sạch, hả?" Dâm Mết:
Anh hỏi thì tui giả nhời: vầng anh, ở Lưà tiền sạch ko anh vì máy giặt tiền B lập đầy anh ạ.
Anonymous
Cam chỉ cho cách Thoát Lừa No 5, diện Skilled Workers quý ông quý bà ợ.
Dưng diện nài há há còn khó hơn cả 500k. IQ phải cỡ đỉnh cao trí tuệ dư... Cam nhá. Vận động viên tài năng mới nghệ sĩ nổi tiếng được ưu đãi nhất.
Có lần nghe đồn Lê Công Định xin bay diện nài mà Cam cười bể bụng. Điều kiện đầu tiên và tối thiểu cho ngành nghề luật sư là sống/lao động/chiến đấu/và học tập theo hiến pháp và pháp luật. Thế mà Định lại lên VTV nhận tội chống phá nhà nước. Còn tận dụng Định làm lá bài chính trị ư? Miễn, kể từ Định công khai nhận tội, mọi cơ hội làm chính trị cho Định đã đóng sập cửa.
Ameba
Cam Cam thức khuya vại e? thàng nào nhái xitai của e a búng zái chết cha nó, nín đi e!
Anonymous
Sực nhớ có lần Con Cừu Đen tâm sự muốn bai Mẽo diện nhân lực tài năng, cũng. Thanh niên chí khí Cam có nhời khen dưng tiên sư cỏn ảo tưởng. Nghề bác sĩ qua Mẽo có mờ húp cháo. Còn muốn phát huy lợi thế y học cổ truyền thì phải tầm Nguyễn Tài Thu cơ.
Hoa vang
Anh Ameba có biết cách thoát Lừa sang Nhật làm y tá cụ thể như thế nào,chỉ cho các bạn còn trẻ có gan phấn đấu đi.
Anonymous
Ameba nhớ, Cam còn phải thức canh hòa bình cho thế giới ngủ ạ.
Ameba
anh Dâm mê nói đúng đấy, dẽ dễ cái buồi, dễ thì làm thử đi. Con Dòi tính bu đít con gái sang Pháp ah? Khả quan hông cô? Cái kiểu cái miệng hại cái thân của cô anh nghi lắm.
Anonymous
Cách thoát Lừa No6 nè, chi bựa chú ý. Đó là con đường làm một Bùi Kim Thành hay Trần Khải Thanh Thủy.
Cam hông ngạc nhiên khi thấy quý em quý anh Nhân, Đài, Luật, Tiến, Vi... húng đến vậy. Cái họ cần là bị bắt hố hố, chưa bay được Mẽo thì ít nhất cũng kiếm được tiền chi tiêu hàng ngài
Chị Bương Cảnhsátviên
Em Cam có thể ngậm mồm chó lại không được em? Em ngu đã đành, song lại còn táng tận lương tâm thì chị nể em hơi bị.
chandoi
Pháp con Định cư; Điều kiện có công ăn việc mần 3 năm. Thuế đủ.
tiếp theo
Bảo lãnh cha mẹ qua Pháp. Xong. Đơn giản, có khó chổ nào gì thì gở chổ đó. hehe.
Anonymous
Đường thoát Lừa No8 nài, chú ý cực chú ý chi bựa nhá. Thiên Chúa giáo.
Bọn Tai Trắng Tinh Hoa Thượng Đẳng của ku Lói ngài nai hông thích khấn lọn đời cho Chúa nữa. Bọn bỏn khoái cưới vợ hơn cơ. Và mọi-vàng-hạ-đẳng hết sức biết cách trám vào chỗ trống.
Cẩn thận đề phòng, làm cha xứ Mẽo hông ngon cơm và tinh tướng được như mấy ông Thái Hà, Cầu Rầm, Đồng Chiêm, Tam Tòa...đao.
Cam hoàn toàn hổng chịu trách nhiệm về việc hehe xúi trẻ con ăn cứt gà.
Chị Bương Cảnhsátviên
Thói quăng đại ra một fact bịa đặt, gòi nghiễm nhiên mặc định fact fẳng là chân lý đặng nói quàng xiên bậy bạ là hành vi của phường mất dạy, con nhà địt mẹ xích lô ba gác.
Con Cam là con vô học, mất dạy, mồm chó vó ngựa.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị quote lại cồng #1084 của con Cam, không cỏn xóa mẹ mất:
"Đường thoát Lừa No8 nài, chú ý cực chú ý chi bựa nhá. Thiên Chúa giáo.
Bọn Tai Trắng Tinh Hoa Thượng Đẳng của ku Lói ngài nai hông thích khấn lọn đời cho Chúa nữa. Bọn bỏn khoái cưới vợ hơn cơ. Và mọi-vàng-hạ-đẳng hết sức biết cách trám vào chỗ trống.
Cẩn thận đề phòng, làm cha xứ Mẽo hông ngon cơm và tinh tướng được như mấy ông Thái Hà, Cầu Rầm, Đồng Chiêm, Tam Tòa...đao.
Cam hoàn toàn hổng chịu trách nhiệm về việc hehe xúi trẻ con ăn cứt gà."
Chị nghĩ đến lúc con Cam ngừng sinh hoạt vĩnh viễn ở quán được gòi, vì cỏn mất dạy vượt quá giới hạn của ông người.
Búa Tạ đâu? Do your job please!
chandoi
Định cư Mẽo đầu tư theo đây.
http://www.dautumy.us/
Cứ thế mà mần, hổng được thì qua Cam rẻ bèo.
Ameba
Dm con Lói, anh yêu cầu mài bình tĩnh và câm bớt họng chó lại, mài thái k đặng chỗ nào thì thỉnh e Cam đi, sủa đổng như thàng thần quynh thì liệu hồn, ĐCBM
Chuin
Cô Cam chửi đéo jì tôi đới. Cô thích thì tôi nhường cho. Cô lôithôi quá. Cả cái con Mê Ba kia nữa, tôi búng cho cô vỡ bọngdái ga đái.
[si="6"][co="brown"]Zì set up cho tôi xì tai
nầy nhé. Fiền Zì gất.[/co][/si]
damnmage
@Bần Nông Lừa, cô có vị gì khá hơn bạn của thằng đệ không cô?
Chuyện nông trại giồng nho ở California, sx vang xuất khẩu sang Lừa (aka: gất được Mẽo khuyến khích) là một truyền thuyết bọn cô ti lưa di trú Nụi nó vẽ ra. Đcmnc, anh còn nghe nó vẽ có thể chỉ cần bỏ một chút vốn phần còn lại là vay được Mẽo luôn; đcm thương hại nước Mẽo quá.
Có 500k đầu tư vào dự án; lúc chưa có cashflow, làm ăn thua lỗ (80 - 90%) thì cô và ga đình sống bằng gì?
Anyway anh có đọc được cồng \./ nào nói thủ tục rất khó & tồn tại cũng khó đâu; chỉ thấy lải nhải "chỉ cần có 500k", "có 500k mà đéo chi" bah lah; làm anh ngứa hết cả Déo đm.
Anonymous
Cam chân thành đề nghị lão Zòi đứng trên đất bằng hai chơn. Nếu thực sống hiện nai của lão phong liu dư kể thì khả năng tồn tại của lão ở Pháp chắc chỉ được 3 tháng. Bên í không được chơi phò và bú diệu và tinh tướng tẹt ga như ở Lừa đâu lão. Không biết tiếng Pháp, tuổi lại 50, thân phận lão mãi sẽ là thằng tù trong chính ngôi nhà của mình hoặc làm osin cho con gái.
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Bả thích mô kích chị cái buồi gì đới? Cô dạng newbie, biết cái đéo gì ở đai mà ti toe?
Địt mẹ con mặt lồn bú cặc chó.
chandoi
Há há Anh Bai qua bay zề bai khắp nơi.2 đứa mỗi đứa nộp 10% lương như đã thỏa thuận. Sao phải mần ô sin hử em Cam yêu.
Anonymous
@Chuin: Con gái đờn bà vừa khóc vừa chởi là vũ khí hiệu nghịm dứt. Thành lão, ôm hun cái hehe.
Ameba
Em Hoa Vang!
Cái nài gần đay đang rộ lên. Nhưng phần lớn là chăm sóc người già ở các viện dưỡng lão. Cầu thì rất nhiều nhưng cung thì k đủ điều kiện( tiếng Nhật). Học xong ở VN rồi qua đây làm thì anh biết mới chỉ được 3 người.
Đây cũng là một cửa sáng đấy, a nghĩ nên đầu tư.
Mít
Chi bộ đang nói đến cái cái EB-5 Immigrant Investor hả? Mấy điều kiện của nó để ra đây cả này.
http://www.uscis.gov/portal/site/uscis/menuitem.eb1d4c2a3e5b9ac89243c6a7543f6d1a/?vgnextoid=facb83453d4a3210VgnVCM100000b92ca60aRCRD&vgnextchannel=facb83453d4a3210VgnVCM100000b92ca60aRCRD
chandoi
Há há cô Mã gẻ chưa mần mà sợ lỗ có mà mần cửu vạn cho chắc. Hiện bao nhiêu Lừa ở mẽo tài sản < 500k chết hết à. Thua keo này bày keo khác đó là sinh vật Lừa cô gẻ ạ. Nếu đầu tư phất to thì sao.
Ameba
Thi được bằng Y tá toàn quốc của Nhật rất khó. Khó với cả người bản xứ tốt nghiệp ở đây.
Nhật đang liên kết với 1 số trường ĐH, cao đẳng ở Vn để đào tạo Điều Dưỡng Sinh xong đưa qua Nhật đấy. Nếu e có người nhà muốn tìm hiểu thì pm a bày cụ thể cho.
Anonymous
Đường thoát Lừa No8. Chú ý chú ý! Khẩn cấp khẩn cấp!
Hãy nhiền tấm gương TT.
Người ngưởi từ một thằng oắt con chiên oánh chịn tập thể Từ Liêm thưở Thiên Đàng đã bai lên rạng ngời thành doanh nhân tài ba đưới chế độ XHCN.
Người ngưởi từ chú nít ranh chiên nhòm chiện người lớn thưở Nam Bắc phân tranh nay đã vút lên đoàng đoàng Tinh Hoa Bá Chủ thời đại Hồ Chí Minh thống nhất Tổ quốc.
Người - Next Top Model của chúng ta, Idol chúng ta cũng - đương ngài ngài dạy dỗ cho hàng trăm con Lừa khác từ các cường quốc năm châu.
Hãy hỏi Người kinh nghiệm thoát Lừa ngay trên chính quê hương mình. Đó là lòng
- Yêu TQ, yêu đồng bào
- Học tập tốt, lao động tốt
- Giữ gìn vệ sinh thật tốt...
phỏng ạ?
Anonymous
@Chandoi: Hố hố, thế thì lão đã thoát Lừa đao? Ngược lại, lão đương biến con gái lão giở thành Lừa lại đới chứ.
Ameba
Em CamCam nói chả có gì sai, chẳng qua cách diễn của ẻm làm một số con lợn ghẻ hehe... nhột.
Chị Bương Cảnhsátviên
Đúng đúng cái địt lồn mẹ con Bả ý, địt mẹ con mặt lồn mang tiếng đi Tai mà ngu hơn súc vật.
Ameba
Đính chính: Heo not lợn
lợn là của Bác kì a tránh.
Hoa vang
Thành anh Ameba,khi nào cần em sẽ hỏi anh.
Ameba
Lần 2 anh yêu cầu con Lói nín, đm.
Thấy chướng chỗ nào vạch ra?
Hay con Heo nài đang nhặng xì ngầu câu giờ đợi TT về cứu?
damnmage
Đm con Dòi này đéo có cả những kiến thức sơ đẳng nhất nhẽ nói gì với con cỏn cũng vô ích.
Nhưng câu thối tha con cỏn mới thở ga, rất đáng tiếc, anh lại từng nghe từ rất nhiều Lừa. Thành ra phải đổ cho đống cứt chứ biết sao?!
500k là vỏ hến cho nhà cô hả, để bỏ ra thử nghiệm chơi cho biết? Ngu như cô ko móc đít B hơi phí. 50-80% doanh nghiệp mới sẽ chết trong 5 năm đầu hoạt động, that's a fact; gúc đi. Đấy là ở môi trường KD thuận lợi đấy; còn đất khách quê người thì cứ mơ đi.
Đm, bọn mần ăn kinh nghiệm thì cái đầu tiên luôn tính là làm sao để hòa vốn (plan A), thứ nhì tính đến nếu có thua lỗ thì sẽ phải mần sao (plan B). Khi đã trụ được thì lợi nhuận là phần thưởng đương nhiên thôi. Chỉ có bọn DNNN Lừa thì đéo phải tính vậy vì làm chi cũng huy hoàng cả.
Chuin
CACC tính đường đi qua Mẽo thật quá khảnăng của tôi. Tôi đang mần cho công ty của Úc, cacc có kinh nghiệm nào thoát Lừa sang Úc bằng con đường skilled workers không?
Ameba
Tôi thấy Nhật cũng không tệ sao các cô không tìm hiểu nhỉ? có 5tramK tơn xách vào Nhật cũng ngon mẹ.
Anonymous
Đềtài thoát Lừa lúc đéo nầu cũng nóng hổi như cứt vửa chui khỏi đít zắm vửa bai khỏi mồm.
Unknown
Nói về kinh tế, nền kinh tế Nhật là 1 nền kinh tế chết ết ết
Anh đang thu xếp qua Tung Của sống vài năm ăm ăm
Bựa nào có con gái dễ thương muốn thoát lừa thì liên hệ với anh hệ hệ ệ ệ
Anonymous
Thoát Lừa sang Mẽo không zễ, zù đó mới là thoát Lừa thựcsự. Zưng khó quá sao các cô không thử tiềm lối khác?
Canada, Úc Lợn, Niuzilân.., thì sao?
Zì biết bọn Lừa thựcsự đã trải-qua vụ nài thường câm như hến. Đó là một thói bầntiện mọigợ ziêng Lừa mới có. Zường-như chúng muốn jấu để zành cho cánhân mình, zù cũng chả để làm đéo jì cả, vì chúng đã xong việc mẹ gòi. Đặctính đấy là cái làm tộc Lừa của các cô có theo được tộc Tào cái đầu buồi Zì đây nài, zù các cô cũng là Tào cả. Íchkỷ mọigợ, cánhânchủnghĩa, ăn-mảnh ỉa-lén, bobo Bắc Kỳ.
Gốtcuộc hehe còn tuyền bọn đang thèm Tai gỏ-gãi bàn nhao cách thoát Lừa. Con thì thoát qua Gúc, con thì thoát qua Vỉa Hè, thậmchí hehe qua Lá Cải.
Hãi nhiền cách em Gô em Ngô con Bín thoát Lừa ý, gòi họctập. Đó chẳng fải là cách zễ nhất sao?
Ameba
Tôi biết có một vài tập đoàn Nhật đang tìm học sinh cấp 3 ở Vn để cấp học bổng( Mấy trường cấp 3 top ở Sài Gòn).
Điều kiện là thành tích học tốt và biết tiếng Nhật- mức độ nhất định.
Cô nào có con cháu anh em coi thử. Học bổng khá lớn. Lụm được cái nài như lụm được thẻ xanh luôn!
UNAUNIN
Các cô muốn tìm hiểu về di trú, thẻ vàng thẻ xanh thì chỉ việc tới các văn phòng luật đang quảng cáo đầy trên mạng kia, sao phải chưởi nhao như phá mả thế hử
Hồi đầu 200x anh đã tới vài hội thảo do bọn Green law tổ chức nhưng do đéo quyết tâm lắm nên anh cũng lỡ mẹ cơ hội, hồi hổi chúng chỉ yêu cầu tầm 25.000k tơn, nói được tiếng Mẽo và là skill worker mà hổi hổi là sang Canada nhe,
Cái khó nhất với Lừa là yêu cầu phải là skill worker, Mẽo, Ca, Úc nhợn nó không cần những tai chém gió thành thần và tài chưởi nhau như hát hai của các cô, mà chúng cần thợ cắt tóc- làm nail, thợ may, thợ trồng trọt- cắt cỏ làm vườn, thợ mần thịt lợn-gà... Nói chung là là toàn những nghề mà Lừa có tiền đi thì đéo biết làm còn Lừa làm được thì đéo có tiền đi hoặc đéo có nhu cầu đi
Còn nếu các cô dám bỏ 500k tơn thì bọn Cty Luật nó lo cho từ a-z, đéo gì phải chưởi nhau
Anonymous
Lừa có 500K Tơn xèng-mặt đéo fải là chiện đơnjản. Zì thúthực là Zì cũng chưa bâu-jờ có trước mặt một đống xèng ngồnngộn đếm đủ 500K Tơn, zù là xèng cầm hộ người khác hehe. Zì có xíu xèng là fải cho ổng chại ngai và luôn.
Các cô nói 500K Tơn mà nhẹ như cục cứt thỏ. Nhất là con Chân Zòi. Zì đéo hiểu con nài jầu cỡ nầu mà nổ nghe sởn mẹ cả lông háng.
Zì biết bọn luôn sẵnsàng có một đống Tơn 500K trong két, là bọn đéo muốn qua Tây. Chỉ khi chúng bị Cam tóm mẹ, chúng mới hốitiếc. Em Zoòng là vízụ gần nhất. Trước đó có em Fụng lừngzanh nữa. Em Fụng từng biết thừa mình sẽ bị tóm, zưng ẻm đéo trốn, zù thừa khảnăng, bởi ẻm luôn nói, anh chả có tội đéo jì cả việc jì fải lo. Zì từng gặp ẻm, và biết ẻm thựcsự vôtội.
Zưng ở Lừa, vôtội là tội nặng nhất.
Anonymous
Em Fụng vẻ-ngoài hiềnlành lịchlãm, còn tínhtình thì xuềxòa zễ-chiệu, gất thương-người và có-hiếu, fongcách cựckỳ quý-ông.
Cũng như em Kiên Nùn vậy. Địt mẹ các cô tuyền hóng Lá Cải, gòi khép mẹ cho trọcfú zững thói xấu tầyđình, như khinhbỉ xómjiềng, đànáp nhânviên, bóclột osin, hútxách nghiệnngập, gáimú vôđộ.. Địt mẹ có zững tính-xấu ý, thì lấy cặc ra xèng, đừng nói là mần trọcfú nứt-đố-đổ-vách. Zì thách các cô nghe được một nhời nói xấu trọcfú từ zững người gầngần các em ý, như Lá Cải bơmvá đấy?
Anonymous
Để thoát Lừa cách vậtlý, thì Zì sẽ có một vài gợi-ý, tấtnhiên là hóng được từ bọn đã thoát gòi, chứ Zì thì hehe có thoát được đéo đâu mà đòi có kinhnghiệm thựctế.
Lếu các cô là Vàngson, thì việc thoát Lừa zễ hơn các cô tưởng nhiều. Không cần jỏijang, không cần nhansắc, chỉ cần (gắng-tỏ-ga) chânthành, và biết tiếng Mẽo hehe. Mần thế nầu thì các cô biết mẹ gòi: Me Tây. Đơnjản thế thôi. Cái chính là các cô fải zẫm qua mọi địnhkiến của bọn Lừa bầntiện đểucáng, và thậmchí zẫm mẹ vầu tathán khóclóc của pama các cô đcmnc.
Zì có gất nhiều bạn Vàngson thành Tây theo cách đó. Thường các ẻm nhansắc gất kém (theo quanniệm Lừa). Nhẽ vì nhansắc kém, mà việc thoát Lừa của các ẻm bỗng thuậnlợi lạthường, vì lếu hehe không thoát Lừa, các ẻm sẽ ế-chồng. Việc nài khiến quyếttâm các ẻm tăng cao gất.
chandoi
Nhất là con Chân Zòi. Zì đéo hiểu con nài jầu cỡ nầu mà nổ nghe sởn mẹ cả lông háng. @ Zì
...............
Giàu cái gì nữa mà giàu. Chục niên vừa thua bạc vừa thua nghề lấy cứt nữa mà giàu.
Mỗi còn cái khèo xiền lẽ của dân chưa đủ nhậu.
Unknown
Mấy con quá 30 tuổi anh nghĩ chẳng nên thoát lừa làm gì. Trừ khi các cô chẳng có việc mẹ gì làm ở lừa ừa ừ
Anonymous
Zì tậptrung nói chiện thoát Lừa cho bầnnông và jàhói, nhất là bọn đã có jađình.
Thứ nhất, là nói về bọn có xèng. Kiểu như bụp-fát móc két ga luôn 500K Tơn ý, như con Chân Zòi hoặc Gét Hói ý.
Bọn như nài Zì biết, 10 con thì đến 9.5 con là đéo muốn thoát Lừa. Bỏn đéo chiệu được cảnh sang Tây làm lại từ đầu, lóccóc culy hoặc setup zoanhnghiệp (khảnăng tantành là gất cao, con Zâm Mết nói gòi), trong khi ở Lừa thì đã sẵn-nong-sẵn-né, ga-hô-vầu-ủng, có cả đống nhânviên, và xèngnong thì lúc đéo nầu cũng gổngảng gổngảng.
Chỉ khi bọn gặp chiện, tỷzụ bỗng lòi ga các khoản nợ ngânhàng khổnglồ, hoặc sắp đối-mặt mới Cam or Thuế or thậmchí đám janghồ zọa cắt gân móc lưỡi, thì bỏn mới cuống mẹ lên tiềm cách thoát Lừa.
Muộn mẹ gòi.
Anonymous
Lừa có 500K Tơn xèng-mặt là không zễ, zưng cũng không khó. Bán hết nhàcửa zoanhnghiệp lấy xèng-mặt, thì việc các cô cầm 500K là bìnhthường thôi.
Có 500K gòi sang Tây cũng đéo khó. Ở nhiều nước Châu Âu các cô mua nhà 300K Oi trở lên là có mẹ thẻ cưtrú zàihạn gòi (chứcnăng chả khác đéo jì hộchiếu xịn), cần jì cứ fải đầutư vầu Mẽo.
Zưng mần thế nầu để sống ở Tây sau khi sang đó, tại một đẳngcấp chấpnhận được, thì lại hoàntoàn không zễ.
Lếu các cô đã có nhiều người-thân sống bển, thì không bàn, vì kiểu đéo jì cũng có lối-thoát. Zưng lếu các cô thân-cô-thế-cô, lại kéo theo khoảng 3-4 đầu Lừa mini hoặc female xinhđẹp yếuđuối, thì đù móa việc nài nanjải fết.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Tôi vẫn đang hóng đơi, lủ má con Dì xa lông, hehe!
Đang bần nông, sắp già hói và hehe đang tìm đường cứu thân đơi
[/si][/co]
Choi Choi
[si="5"][co="blue"]Việc thoát lừa dạng skilled worker sang Anh, Úc hay Mỹ với anh lúc nào cũng được nhưng anh đéo thấy có nhu cầu
Bạn anh đã thoát nhiều rất, chủ yếu Úc nhợn. Cuộc sống của chúng cũng an nhàn, chả có mẹ gì đáng nói, nhiều con một thời gian cũng quay về Lừa
Công ty anh bọn Âu Mẽo chiếm 20% quân số, nhiều con hết hợp đồng cố xin ở lại. Xung quanh nhà anh Hàn, Nhật, Đài, Mẽo thuê ở chiếm hơn nửa dân số.
Đi tìm Thượng đẳng ở đéo đâu, địt mẹ lũ tự ti. Xuất lừa mà đi hót cứt thì xuất làm đéo
[/co][/si]
Anonymous
Hehe vậy là fải chọn 1 trong 2 cách, một là các cô fải thoát Lừa sớm, trước khi có các nhânzân mini, (hoặc) hai là các cô fải quyếttâm và có một-số lợithế nhấtđịnh, hoặc đông xèng ở một mức cao nhấtđịnh.
Lợithế jì là "lợithế nhấtđịnh", và xèng đông ở mức nào là "cao nhấtđịnh"?
Đông xèng thì nói làm đéo jì, có fỏng. Vướnđề là các cô fải biết zứt ga để concái các cô có-cửa làm Người. Chứ đcmnc các cô có cả đống xèng như con Chân Zòi mà concái vưỡn Lừa hoàn Lừa (zù đã sang mẹ Tây zuhọc) thì uiui Zì nói làm đéo jì.
Còn lợithế? Để Zì đi-khách đã, tối zìa Zì nói tiếp.
UNAUNIN
Tôi gõ nhầm đéo phải 25000k mà là 25000 thôi nha, lẩm cẩm mẹ òi
Hồi đầu 200x anh đã tới vài hội thảo do bọn Green law tổ chức nhưng do đéo quyết tâm lắm nên anh cũng lỡ mẹ cơ hội, hồi hổi chúng chỉ yêu cầu tầm 25.000k tơn, nói được tiếng Mẽo và là skill worker mà hổi hổi là sang Canada nhe,
Choi Choi
[si="5"][co="blue"]Anh cũng có mấy thằng bạn Đức, Ấn khi về nước khóc ròng vì tiếc nhớ thời gian ở thiên đàng, theo đúng nghĩa đen luôn][/si]
Anonymous
Con nầu sủa câu như nài "[co="red"]Việc thoát lừa dạng skilled worker sang Anh, Úc hay Mỹ với anh lúc nào cũng được nhưng anh đéo thấy có nhu cầu[/co]" thì chắcchắn là một con Lừa gộc chả có cửa đéo jì cả, zù ở Lừa hay bấtcứ đâu.
Nổ như nài thì cút về nhà mà nổ với mẹ cô ý.
Anonymous
Địt mẹ đến Zì bấthủ còn đéo đủ tựtin nói câu đó, thì con Tè Hoa là con mặt buồi jì mà ngồi sủa ôngổng ôngổng.
Con nài thậmchí còn chưa bâu-jờ bước chân ga khỏi đất Lừa, Zì thề.
Choi Choi
[si="5"][co="blue"]Bọn Mẽo thì chỉ sau một năm thì không ly dị cũng ly thân, tên nào cũng có cô bồ hay vợ Việt, đéo khác[/co][/si]
Choi Choi
[si="5"][co="blue"]Anh là Lừa gộc thì đúng mẹ, anh nhận. Còn bảo anh nổ thì Zì biết hết cặc đâu[/co][/si]
Choi Choi
[si="5"][co="blue"]Địt mẹ, con nào từng làm việc hơn chục năm cho bọn kiểm toán Big 4 như PWC, KPMG, Deloitte, E&Y, đã sở hữu chứng chỉ ACCA, CPA hay CFA, nếu chỉ vì mục tiêu thoát Lừa thì đéo chỗ nào là không thể, Zì lồn ạ[/co][/si]
Mũi Tên Xuyên
[si="6"][co="#000066"]Test phát
Chầu sóm thúi hehe[/co][/si]
damnmage
@Con Ủn Ỉn, đcmnc bọn cty tư vấn nó chỉ quan tâm lấy phí tư vấn 25-35k một vụ của cô. Nó có khả năng bịa hồ sơ, thư mời làm việc nài nọ cho đến lúc ra được Nomination; nhưng phần còn lại có rủi ro gì cô tự chịu hết. Mấy công ty di trú ở VN, kể cả là chi nhánh của cty ở Tư Bổn thì cũng chỉ là của mấy thằng Hàn Xẻng, Khựa, Kiều.
Khi cô chưa bắt tay nghiên cứu và làm thực sự thì đừng có nói như đúng rồi.
Con skilled workers sang Canada thì cô dành 5 phút để gúc đi; hồ sơ từ 2007 đến giờ còn chưa duyệt kìa. Lỡ lỡ cái buồi, có khi là may đéo mất xièng.
Nên xem cả danh sách nghề tụi tủi cần nhé. Con gì ở trên nói đúng rồi đó: bọn có khả năng ở Lừa đéo làm những nghề đó; bọn làm nghề đó thì lại mít đặc.
6 son
ĐCM chỉ cần có 100k Tơn thui.
Xuống mẹ QuấtLâm địađàng mà sống, cần đéo j Mẽo.
Chiều chiều chạy bộ đủng đỉnh dọc bờ biển, cắn bú hải sản tươi roi rói khi Cật ấm ấm thì ới 1phát 1 vàng xon tintin xuất hiện bẹn bám bèo.
Anonymous
Địt mẹ con Tè Hoa salông làm Zì lộn cả ruột.
Cần đéo jì fải làm Big4 hoặc có ACCA lồn jì. Cô chỉ cần là PHP Coder 2 năm kinhnghiệm gòi apply đơn ở monster.com/ là có ngay hàng chục employer Mẽo sẵn-lòng offer job.
Zưng cứ thử mần đi coi zễ hay khó. Địt con mẹ câm cái mồm lại nếu cô không fải là người trong cuộc.
ngoan
He he TT nói chuyện thoát lừa cho vàng son sao đúng thế. Anh cũng có 01 vàng son nhi đồng mini xinh gái tợn cũng mong sao lớn lên cho nó thoát lừa mẹ. Quan niệm ấu trĩ là cái mẹ gì. Việc bi giờ là lo cho nó có tiếng Mẽo kha khá hehehe việc này tương đối đơn giản.
Anh cũng dân Bắc lừa nhưng cũng phải chửi con Get tin tin ngu si đần độn hơn chó ấy. Đéo hiểu con này làm thế đéo nào mà giàu nhỉ. Thông thường mấy thằng giàu đâu có ngu như con Gét tin tin
damnmage
Con Tè Hoa, anh cũng biết mấy con Nhật, Hàn sang Lừa khóc lóc thảm thiết khi bị điều về nước. Đó là chuyện của bỏn; khi bỏn có lựa chọn. Có đau ốm, bệnh tật, thất nghiệp, biến cố gì ở đây bọn bỏn còn có của về nước sống an toàn. Có con cái lớn bọn bỏn cũng có thể gửi về nước học hành, môi trường đàng hoàng, yên trí.
Cô có lựa chọn đéo? tư cách đéo gì mà khóc mướn cho cảm xúc nhất thời của bỏn?
6 son
ĐCM qua GUILIN thuê cái nhà mua 2 Ô chiêm bắt cá, mần Ngư Bựa Ly Giang. không khí trong lành mát mẻ.
Thi thủm zòm mặt con nào ngu ngu đi khệnh khạng thì chăn gà vì chắc chắn là Lừa .
damnmage
Ơ, đm anh Són gặp Zì bâu chừ mà biết rõ kết hoạch về hưu của mụ mủ thế nhở?
UNAUNIN
Anh cũng có mấy thằng bạn Đức, Ấn khi về nước khóc ròng vì tiếc nhớ thời gian ở thiên đàng, theo đúng nghĩa đen luôn> Te Hoa@
Địt con mẹ cô Te Hoa, ở những công ty lớn thì thằng nào rời Lừa mà chả tiếc, tiếc vỉ cỏn xang Lừa được chu cấp cung phụng đủ thứ, cộng với chế độ công tác Lừa cao vì Lừa được liệt vào dạng cuốc gia nguy hiểm giống như Miến, Cam... Hồi anh làm ty Mẽo, thằng Tây nào sang làm tại Lừa đều sướng rơn vì sang Lừa làm sếp sang nước khác làm thằng kinh doanh bú cặc khách thôi
Mới cả cỏn sang Lừa cỏn có quyền khinh Lừa mà nơi khác con không thể, nên khi rời đi cỏn như thấy mất mát tiếc nuối là đúng cô Te Hoa ạ, Địt con mẹ nhà cô lần nữa
6 son
Vâng A Dâm Mết-
Thì mấy hum nay đang nói về Lước Mẹ mờ.hehe.
Mũi Tên Xuyên
[si="6"][co="#000066"]Sin trào tuyền thể CACC, hôm nai tôi sẽ chính thức sanh hoạt với đội ngũ phân phát & tiêu hủy Shit aka cứt với CACC, đéo ưng cũng làm gì tôi hehe
[/co][/si]
damnmage
Đây, tặng anh Són tấm hình
[im]http://nr7.upanh.com/b6.s32.d1/2ea855a148482c929e58e48da3e71f63_49964487.dscf2744.jpg[/im]
Welcome to Dương Đê, bến phà Li Giang bất hủ, trụ sở tương lai của Bựa Quán nừng danh hehe
6 son
Tui thấy bẩu bên Lước Mẹ mua cái Nhà cỡ 100m chỉ 30k Tơn.
Có xèng thì sống ở đéo đâu trả được. ĐCM qua Khoai tây ti tỉ thứ thuế, đi mần về lại chui vào Nhà.
Hàng xóm đéo gọi nhau khi thịt con Chó, rùi đéo tụm lại để nói xấu, bới móc nhau, bùn bỏ mẹ.
pepsti
[/si=7][/co=red] Em lạy mụ Zì và chi Bộ có gì hóng hớt hay nghe được về thoát Lừa thì chỉ giáo nha .
Úi đù mẹ nghe bà Zì nói gì mà làm được thì Zì đã thoát mẹ lừa roài . Nghe bùi ngùi zất.
Thui Zì không đi được thì cố gắng giúp người khác nhen .
Tối gì vìa nhớ giảng đó [/co][/si]
Choi Choi
[si="5"][co="blue"]Cô Dâm: Ở Lừa cuối tuần chúng có thể rủ bà Zì đi gốp đều như vắt chanh, con cái học trường quốc tế, ốm đau có bệnh viện quốc tế, nặng quá thì ra nước ngoài. Chúng lôi cả nhà lớn bé sang đây. Nếu được phép chúng có thể ở đây cả chục năm hoặc mãi mãi. Chúng cũng đâu có ngu. Lựa chọn của anh không phải là thoát Lừa mà ngoi lên ở Lừa, và học sống như Thượng đẳng, hehe[/co][/si]:
damnmage
Mụ Zì tư vấn đéo xuất Tây được thì nên chơi với Tầu. Anh thấy cũng tốt; kiểu đéo gì chả hơn mấy con Lừa lừa nhau.
Đm, sang Tầu mới thấy dân họ dễ chịu bỏ mẹ, nhiệt tình & tốt. Thường xuyên tôi hỏi đường họ giải thích tôi đéo hiểu là họ xăng xăng xái xái đi theo chỉ tận nơi.
Đm, ở nhà thì xuốt ngày nghe Tàu thâm độc, lừa đảo.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Hế hế, Con đĩ già mồm nài có cái chiêu là lúc lào lí bí thì bẩu Dì đi khách, tối Dì giảng.
Tối cái máo bườm, Khách cái củ bùi! Gúc đéo ra thì thể nào cũng lảng mẹ sang chiện khác cho xem!
Khà khà.
[/si][/co]
UNAUNIN
Cô Damnmage
Thế cô còn đòi đéo gì nữa cô, cỏn hoàn thành hồ sơ cho cô ngon lành là tốt lắm rồi, chính thế nên chỉ những người có họ hàng bạn bè ở bển mới hăng hái nộp, còn tôi chưa thấy con lừa đéo nào không có quen biết mà dám đi, Lừa mà phải có bầy có đàn
Hồi tôi định đi là 2002-2003 cô ạ, khi đó khá dễ, bỏn còn phát tờ rơi, gọi điện toé loe đến công ty tôi vận động đi hội thảo và nộp nguyện vọng, hồi hổi tôi mới có con nhỏ nên cũng không quyết đoán lắm, đcmnn
damnmage
Giọng cô Tè Hoa có vẻ muốn nghe, nên anh nổ tiếp tí đm.
Bệnh viên quốc tế ở VN chỉ thích hợp để lảy mụm ngón chân. Đm, thày giáo dạy thể dục của con anh con nó ốm hơi nằng nặng mà cỏn phải cho qua ngay Sing.
Mang tiếng viện quốc tế cho oai, thử hỏi bọn bỏn có bao nhiêu tây lông chuyên khoa? anh nghĩ là zero (0); được mấy con GP làm PR cho oách thôi. ĐM, thu nhập của bon specialist ở giãy chết toàn tren 300k/năm thì Lừa có \./ ý mà nuôi nổi. Mà cần có hàng trăm, ngàn thằng specialists để phủ kín phổ bệnh ở Lừa.
Moreover, chi phí y tế nếu bị bệnh nặng là rất lớn, rất lâu dài. Healthcare insurance mà các cty Tai ở VN mua chỉ là policy năm một. Thôi cô tự suy đi, ko có public healthcare thì ăn \./
damnmage
Về trường QT, đúng là bọn Tai có thể học ở đây. Trường xịn thì cũng khá tốt (dù đắt lè mẹ lưỡi). Cấp elementary một số trường QT có đến 30-40% Tây Lông. Nhưng đến middle school là vắng dần và lên high school thì gần như vắng bóng. Vì sao? anh hỏi bọn bỏn thì chúng nói ở tuổi đó bọn nó lớn gòi, ngoài học cần môi trường nữa.
Nói bọn bỏn có lựa chọn là vậy; cái nào, lúc nào phù hợp hơn thì bỏn chọn.
Again, Lừa thì có lựa chọn gì?! cứ bảo thủ vỗ ngực ta đây thì đéo bao giờ có quà; đời con cháu cũng!
Hoa vang
Em nói thật,thoát Lừa qua Nhựt không khó,một cuộc sống thanh thản nếu đừng quá nhiều mong muốn,con người cũng rất dễ chịu.Đủ ăn,đủ mặc,mùa xuân nướng thịt ngắm sakura,mùa hè câu cá,mùa thu đi nhặt hạt dẻ ngắm lá phong đỏ...là những thứ em đang hưởng thụ.
Tuy nhiên,cũng chẳng có quà cho những bạn lười.
chandoi
Đm, ở nhà thì xuốt ngày nghe Tàu thâm độc, lừa đảo.@ CON GẺ.
Đéo ai nói dân Tàu xấu. Tàu người ta nói xấu là Tàu chính quyền, Tàu chính trị, Tàu sỏ lá kinh tế nghe con.
Tương tự Lừa cũng vậy , Xấu như cái mòm thối cô là cùng. DM.
chandoi
Đèo mẹ anh qua Tàu, ba cái chiện đông sơn mãi võ, bán thuốc khám bệnh, Bán hàng lưu niệm vòng vàng vòng đá... . Địt mẹ hông Lừa là cái gì. Giá 1 đồng hắn bán 10 đồng. Con Lừa nào mua trước là xụp bẩy. Địt mẹ anh trả 1 đồng nó cũng bán. Mấy con Lừa thấy muốn cắn lưỡi chết mẹ.
Địt mẹ kể cả cửa hàng miễn thuế Tống khánh linh cũng vậy. Cứ niêm iết giá 10 bán 1.
damnmage
Con Dòi, anh không có trải nghiệm như cô; chắc do mụ Zì lên chương trình tốt; tất cả các tour đều nói rõ: "no treasure shopping".
Nhưng anh cũng hiểu nó phân biệt, nõi rõ như vại thì đâu đó sẽ có những thứ đối lập.
Còn mua bán ở chợ phải mặc cả thì là chiện đương nhiên, lừa đéo?
chandoi
Cá cô Đi Tàu không nên vào chổ khuyến mãi khám bệnh. Toàn là nhìn như giáo sư, khi cô đã khám thì đố hòng mà hông mua thuốc của bỏn, đéo biết có chữa được gì hông nhưng đắt lòi họng, nhiều con hết mẹ tiền nữa khóc nữa mếu.
Chẳng khác nào tụi bến xe Lừa khuyến mãi thuốc bắc. Tặng một thang , nhận xong bỏn bẩu cơm ăn ba chén, thuốt uống 3 thang mới hết, thế phải mua hai thang. Giá thì chịu theo bọn hắn, trả lại cũng không xong.
chandoi
Dĩ nhiên mặc cả, nhưng chúng chỉ bán khi sắp chuẩn bị lên xe. Việc đó thì cho là đúng thuận mua vừa bán. Thực tế là móc túi không công chính những người du lịch 5 châu của bọn bỏn , đéo hổ thẹn, ngại ngùng đủ chiêu trò. Đó chính là lí do chúng bị mang tiếng mang tăm lừa đảo. Nhắc tới Tàu dân dã còn nói à bọn đông sơn mãi võ.
damnmage
Nếu cô mua thuốc, trà bah lah trong những của hàng dư lày thì ai lừa cô?
[im]http://nr2.upanh.com/b6.s35.d1/6fea947375f122aacaca692b0c08beab_49966252.dscf2562.jpg[/im]
Ảnh chụp ngai chỗ phố đêm chúng tôi ăn tối ở Guilin.
chandoi
Có ai nghĩ như cô Gẽ là thuận mua vừa bán. Khi họ lở mua và thấy của 1 đồng bị nó lừa lấy chín đồng bằng giá niêm yết, cô cấm họ bảo họ bị lừa à. Sao cô nghĩ ai cũng có lòng đóng góp cao thượng như cô vậy.
chandoi
Anh đã nói đi tua. Mẹ cô này cối chày. Còn quán xá , siêu thị... thì nói mẹ gì. 1 hô 1,5 có chó nó mua.
damnmage
[im]http://nr2.upanh.com/b6.s30.d2/35259f4fcb7b7b3b820a744902cbc9b2_49966332.dscf2483.jpg[/im]
Lối đi dạo trung tâm, ngay bờ sông Li. Đcm, đâu zòi mực nướng vỉa hè, các em pé lẽo nhẽo bán bưu ảnh, ăn sin ...
6 son
Cây Long Não phỏng A Dammage?
chandoi
Đcm, đâu zòi mực nướng vỉa hè, các em pé lẽo nhẽo bán bưu ảnh, ăn sin @ Ma gẽ.
Bọn nó đây nè cô Ma Gẽ. Hổng thấy à.
Nhưng mà tổ trác bọn nó. Sáu mấy tỉnh thành hổng xin mà xin mẹ ngay chổ vừa cấm vừa ki bo. Hay là chúng cũng mần một số tỉnh rồi cũng nên.
Unknown
Cô Ba (Ameba),
Mời cô xem lại cồng #1085 của cô Lói:
“Thói quăng đại ra một fact bịa đặt, gòi nghiễm nhiên mặc định fact fẳng là chân lý đặng nói quàng xiên bậy bạ là hành vi của phường mất dạy, con nhà địt mẹ xích lô ba gác.
Con Cam là con vô học, mất dạy, mồm chó vó ngựa.”
Rõ ràng, ngoài nguyền rủa cô Cam, cô Lói còn có ý buộc cô cổ Cam tội bịa đặt fact. Là một Lừa tinh hoa, lẽ ra cô nên review cồng cô Cam, confirm các "facts" trong cồng cổng, rồi tự kết luận cô cổ có thực sự bịa đặt hay không. Đằng này cô chưa làm được một trong những điều điểu đã vội phán "em Cam nói chả có gì sai."
Cô Ba, cô không những hời hợt nông nổi, mà còn vô trách nhiệm.
Cô cần trang bị cho mình một thái độ nghiêm túc khi sinh hoạt ở đây. Hãy động củ sọ thật kỹ trước khi cồng, bởi vì thông tin của cô không chỉ được một mình cô và các bựa hóng, mà còn được âm thầm hóng bởi các silent readers. Trong số sổ có nhiều con ngu và cảm tính rất, mà những đòn tâm lý của cô Cam chủ yếu nhắm vào thành phần này.
Hiểu chưa?
Ameba
Tầm tuổi cộng đẳng cấp cỡ TT mà giờ nài trong tay không có namtramK tơn tôi chê.
Vại mà đòi mở lớp cáp bàng gì nữa hở người?
Unknown
Chiện BV quốc tế ở Lừa anh thống nhất chẩn đoán với cô Dâm-mết. Đèo mẹ nhờ ơn Đ-CP các cô có thể gắn any tính từ bên cạnh tên BV của các cô, nô rồ lem. Anh gom đủ xèng sẽ làm cái BV vũ trụ i.e Bờm Universal Hospital luôn, quốc tế làm đéo.
Ameba
Cách thoát lừa nhẹ nhàng mà đẳng cấp nhất là chỉ có học học và học.
Hãy học và học cho giỏi vầo đẳng cấp sẽ vẫy chào các cô.
Các cô có con cháu muốn cho chúng đi đâu thì hãy đàu 4 học ngôn ngữ nơi đó cho giỏi, học bổng giờ đầy rẫy, chỉ sợ các cô không học được chứ không bao giờ thiếu tiền cho các cô học.
BẦN NÔNG LỪA
Theo anh biết ở Lừa còn một dạng, muốn thoát lừa nữa vời nữa, anh nghe bọn chúng nổ không biết có đúng không, các cô nào biết confirm giúp.
Đó là bọn rủng rỉnh tiền (đa phần DNNN), chúng vẫn đang mần ở Lừa nhiều tiền rất, dưng cũng muốn thủ sẳn cái thẻ xanh Mẻo hay Can, khi sắp có chuyện là bùm ngay, theo các cô có khả thi không?
Vì đối với bọn nhiều tiền việc làm cái thẻ xanh không khó, dưng làm sao bọn chúng đang ở Lừa make money dưng vẫn duy trì được giá trị cái thẻ xanh, vì anh nghe nói thẻ xanh của Mẻo nếu rời xa quá 6 tháng chúng sẽ lấy lại mẹ, hay bọn Can thẻ xanh chỉ có hạn 5 năm, nếu trong 5 năm đéo ở đủ 3 năm thì cũng đéo gia hạn được.
Ameba
Con Tâm..thần
Mới vào chơi hả con nài?
Dm khoanh tay chào anh chưa mà líu la líu lo cái buồi gì thế hử?
Nói gõ ra anh xem nàu.
Anonymous
Con Bả đã đéo júp được đồngbào cái jì cụthể thì câm mẹ mồm chó đi.
Học 4 ngônngữ là đéo jì, học mẹ 10 ngônngữ Lừa cũng học, lếu chừng đó đủ để chúng thoát Lừa.
Bọn mini nhà Zì học không tồi, thậmchí có đứa thuộc hạng xuấtchúng, zưng để sang được đến Tây, chả đứa đéo nầu mất zưới 100K Tơn.
Cô có cách nầu zẻ hơn thì nói ga, đừng ngồi đó mà fán như Ông Cụ Zì khóa mẹ mõm lại đấy.
Sang Tây gòi, được thành đẳngcấp Tây lại là chiện khác. Hiện chúng chưa ở mức đó nên Zì chưa biết thế nầu.
damnmage
Có biết là cây đéo gì đâu anh Són.
Hình dưới này thì chụp ngay phía đằng sau lưng, nhẽ rõ hơn cái vỉa hè mới xây quá ngon:
[im]http://nr0.upanh.com/b5.s35.d1/5896808bebfd9eaceae998f579351685_49968400.dscf2480.jpg[/im]
Các cô lưu ý, Guilin chỉ là một thành phố tỉnh lẻ nghèo nghèo của Khựa nha.
Tất nhiên, tương phản thì Khựa phải có zòi, ko thì đã là Tai:
View từ của sổ phòng KS 3 sao anh ở, cách cái đường đi dạo trên có vài bước chân:
[im]http://nr5.upanh.com/b4.s34.d2/562dc3759d7ef4197d210c5e2b234bf1_49966455.dscf2414.jpg[/im]
Thò tay với được nài:
[im]http://nr6.upanh.com/b4.s35.d4/aceb011860f7156883cba0f6d4b743b8_49966456.dscf2415.jpg[/im]
Các bạn nài cũng còn nhiều room để phát triển. Nhưng nhìn vào những ctrinh bọn nó mới làm (như cái đường đi dạo kia) thì anh tạm nhận xét bọn nài nó đi đúng hướng (i.e. cô lập dần những thứ nhếch nhác).
Dưng cũng tất nhiên, Lừa các cô thì cứ tìm được vài chỗ xấu là kết luận ngai nó cũng y choang mình, có vị đéo. Again, đéo bao giờ có quà.
pepsti
[si="6"][co="blue"] Ui đây rùi, bà Zì đã về. Em hóng cả chiều nay... Zì tiếp tục chủ đề thoát Lừa đi. Lúc chiều chỉ mới 1 nhỏ, giờ là 2 nhỏ, 3 nhỏ đi....
Lót dép ngồi hóng [/co][/si]
chandoi
Há há. Mụ Zì muốn con cháu Zì mần quả Tây ( Pháp ) cần 100 chai ông cụ. Qua chịu khó cày tí, Nếu học giỏi. Hê hê vừa học vừa gởi xiền về nhà.
Anonymous
Mà địt mẹ con Bả chứ. Zì có hàng thì Zì gao bán, con nầu thích mua thì mua, không thích thì thôi. Địt mẹ cần đéo jì fải có 500K Tơn bầy ga cho cô thấy hả con mồm zòi?
Địt mẹ để bán được hàng kiếm được nhiều xèng, lếu các cô muốn nhiền thấy tận mắt 5 trẹo Tơn, thì Zì cũng thiếu đéo jì cách cho các cô thấy, nói đéo jì đến 500K đcm con mặt lồn.
Zì ghét nhất hạng bầnnông nài. Xèng thì đéo có lúc đéo nầu cũng như ông tướng.
Unknown
Vàng son mải mê dạy dỗ con Ba quên chầu chi bộ. Chầu chầu.
Trung Tướng làm hộ em quả phông Arial 6 black. Thành Trung Tướng.
chandoi
Học xong muốn qua Can hoặc Mẽo thì cứ nhảy qua đường mần Que bec.
Ameba
Haha... Học xuất chúng mà TT cũng để mát cả tramK tơn mới qua được tới Tai thì a cũng chiệu TT bất hủ oy.
Anonymous
Zì đã zìa đéo đâu. Zì đi tiếp đây đcmnc
Anonymous
Con Bả mà đéo tưvấn được cái jì cụthể để cho Lừa thoát Lừa mà ngồi cười haha thêm 1 lần nữa Zì tống cổ vĩnhviễn mẹ luôn.
Ameba
TT bất hủ bày ra 5 triệu tơn xem nàu?
Thiếu đéo gì cách phỏng?
Chuin
Nếu biết đến anh Zòi sớm hơn vài năm thì đỡ biết mái, tôi thái anh nói họcbổng Pháp làm tôi mê quá trời. Không jấu zì anh nhà tôi bầnnông nhưng hiếuhọc gất. Anhem trong nhà tôi thi đạihọc Lừa toàn 28, 29đ trở lên.
Vô học đạihọc Lừa, mặcdù toàn trường top nhưng với cách zạihọc ngusi đầnđộn của giáodục Lừa làm thuichột mẹ niềm đammê họctập, fí mẹ thờijan tuổitrẻ.
Địt mẹ, đéo có địnhhướng thoát Lừa thì học jỏi cũng vô dụng.
Ameba
Giết người ziệt khẩu ah? chơi đéo gì tồi vại
Chị Bương Cảnhsátviên
Cô Ỉn năm nai nhiu tủi gòi?
Chuin
Tôi hơn chị Lói một niên.
Dương Thường Trực
Anh đây rồi....hehe..!!
Dương Thường Trực
Con Zì nói đúng mẹ, thoát Việt là cái mà lũ mini nhân dân must do, bởi đất nước nài ko cần dững người dư chúng...!! Chế độ đãi ngộ nhân tài nước này thế nào? Mời gúc. Đất nước nài ko có chỗ cho bọn thích đứng thẳng. Trong 1 xã hội toàn người gù, thành đứng thẳng là thằng dị dạng...! Hãy nhớ điều anh nói.!!
Nước ngoài đầu tiên mà anh đặt chân đến chính là nước Đức.! Anh ko những choáng vì dững tòa nhà cao tầng, cái anh choáng nhất là phòng vệ sinh của bỏn quá sạch.! Đù móa, anh đã đéo dám ỉa đái trong trỏng, vì nó quá sạch...!! hehe.! Anh cũng đã chưởi mả bố lũ tư bẩn, dù đéo hiểu tại sao....cơ bản anh Gato thôi..! Địt mẹ.! Anh cũng vào siêu thị bỏn, ko ăn cắp...dưng đã mua nhầm thức ăn chó về xơi, bởi tưởng là thịt chó...! Thức ăn chó của bỏn là thức mơ ước của công dân thiên đàng, sure.!
Đúng như mụ Lý nói, dững năm 195x Nam Cờ đã phát triển trong khi Bắc Cờ vẫn khí lồn...!! Ông Pa anh là biệt động, hoạt động trong trỏng...! Và sau này, khi "giải phóng"....tất cả họ bị giết (đéo phải Ngụy giết đâu, địt mẹ) hết...theo đủ các cách mà ta ko thể tưởng tượng được.! Thật thảm thương....!!
Anh đã mắc sai lầm là đi dưng lại ngoảnh đầu quay về, và anh ko cho phép mini nhà anh làm điều này, anyway...anymore...!!
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Ỉn Goong or Nụi?
chandoi
Cô Ỉn.
Giả sử cô học trường này nếu điểm thi đại học cô đực 24đ
Quá đơn giản, rẻ bèo, Đi mần thêm 7-8e/h thì đủ xài luôn. Nếu học giỏi đựợc học bổng khỏi bàn.Thực tập 600-1500e/tháng tùy theo năm.
Dương Thường Trực
Điều cơ bản để thoát Việt là các cô phải có công cụ, đó chính là ngôn ngữ.! Khi đéo có ngôn ngữ, thì hehe...hãy chờ già khú đế như con Zòi ý, rồi đẻ con, bắt nó lấy Tai...rồi nghiễm nhiên thành công dân Tai như ai...!! Dù lúc lủng các cô sắp chết mẹ, thoát Việt mần đéo?
Khi tin tin, đã đéo có công cụ là ngôn ngữ, xin đừng mong mỏi bất cứ thứ gì khác, ngoài úp mặt vào cái máng của mình....!!
nothing_hc
Ui, chửa kiệp coi xem cô Ba cười kiểu gì thì đã thấy bị tước quyền công dưn rùi!
Hị hị!
chandoi
Cô ba bẩu vừa thông manh vừa lưu manh như Zì mà sao giờ chưa có 500k Tơn cô Dái ghẻ ạ.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị Bương Cảnhsátviên
Búa Tạ nên gắn Tem Óc Quất cho con Gét, thay cho tem Tintin.
Tintin bỏn khôn bỏ mẹ, đéo ngu như con Gét.
chandoi
Học dốt thì đi ngỏ này con Ỉn. Học tốt thì cứ học lên Master
Chuin
@chị Lói: tôi đang mần ở Goòng chị ạ.
@anh Zòi: ý tôi ở trên là nhờ anh mà tôi mới biết cái họcbổng này đấy. Nhưng mà nó không có họcbổng nghành kinhtế nhỉ? Jờ ở nhà tôi vẫn còn một cu em năm nay cũng thi đạihọc, hivọng tôi sẽ hỗtrợ được cu củ thoát Lừa.
Dương Thường Trực
Số tiền con Zì đưa ra 500K USD anh nghĩ là đúng...!! Bọn tin tin nhà anh, thoát Việt cũng mất cỡ ý.! Các cô cứ tính đi...! Rất nhiều khoản tiền, chia ra nhiều năm....! Chứ đéo phải bụp phát đập 500K là đi đc.! Hay có cách nào khác thì anh ko biết..!
Khi còn là bé bi, bọn nhà anh học trường quốc tế tại Việt, đi học các trung tâm để nâng cao ngoại ngữ, rồi nhớn tý đi du học.! Đứa giỏi thì giật học bổng, chớ thường là phải nuôi báo cô bỏn ăn học, chơi pời...! Đó là thoát Việt 1 nửa...! 1 nửa khác, phụ thuộc vào bỏn.! Chính bỏn phải có quyết tâm...!!
Giờ anh chỉ nghĩ được thoát Việt bằng mỗi cách ý, vs anh nó an toàn.! Còn để con cháo qua những trung tâm để lấy chồng Tai, anh ko an tâm...!!!
chandoi
Kinh tế còn dể vào hơn vạn lần. Bên Tây khó nhất là các trường kỹ thuật.
Khi đựơc trường đại học CÔNG nhận, Đương nhiên chính phủ pháp sẽ bù cho cô 95% tiền học phí và 50% tiền thuê nhà ở.
chandoi
Và đương nhiên học kinh tế cạnh tranh được nhận khi ra trường sẽ khó khăn hơn kỹ thuật nhiều.
Dương Thường Trực
Bên Tai ý, mà học kinh tế....thì khí lồn...khí lồn.! Địt con mẹ, đừng nghe con Zòi xui ăn cứt gà sáp mà chết...!! hahaha...!
Dương Thường Trực
À...tất nhiên anh nói là thời điểm nài rồi..!! haha, mả mẹ con Zòi khí lồn...!
chandoi
Đèo mẹ con Gét . Anh trả lời theo yêu cầu cô Ỉn , sao cô lại ngứa lồn, nhảy xồn xồn vại.
Post a Comment