Hey ya gold (Vàng ơi)



Vàng ơi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.

Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.

Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.

Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.

Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.

Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.

(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.

Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.

Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).

Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.

Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.

Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.

Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.

Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).

Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.

Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2012)

(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.

(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

2,918 comments

Page:


Dương Thường Trực

Con Zòi...!!

Địt mẹ, lũ cháo anh mỗi lần về Việt đều kêu oai oái...!! hehe, có lẽ tại khổ quen rồi sướng ko chiệu được, or chúng chỉ nịnh anh thôi...hehe...! Chúng bẩu rằng, bên Tai khổ như chó, toàn ăn thịt, đéo có xiền ăn rau...hehe...đéo ỉa được...!! Anh là, anh lại bấm bụng ra ngân hàng rút tiết kiệm để cho bọn bỏn...được ăn rao 1 ngài bên Đế Quốc...!!

Bên Tai khổ lắm, địt mẹ...hehe



DragonFly
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Đèo mẹ eng lích ngon như cô Lài tranh thủ còn ngày nào sống thì "Nam nhân kế" biến mẹ cho rộng đất Gòn.@ Zòi
-----------
Ngon cái lồn. Mấy chú tiếng Anh ở Lừa sang kia gặp em Mít may ra hiểu chứ gặp phải con Sỹ Jà Zâm nó cố tình nổ kiểu thổ dân cho mà nghe thì khác đéo jì búa gõ thái dương. Hệ Hệ
Ý anh nói "Nam Nhân Kế" ở đây là gợi ý cho mấy thằng đĩ tính nhiều bồ mà hay bị vợ "hắt hủi" như cô Zòi đới.
Gớm , đĩ đượi như cô chắc bây giờ vện dải đều từ châu Mỹ ….sang Châu ...Fi rồi ấy ấy chứ, cô đi lúc đéo nầu chả được. Cấm cãi. Hệ Hệ



Dương Thường Trực

[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/600010_467426066601597_977658994_n.jpg[/im].

Một thằng bên Úc nhợn đây...!! Nó kể, bên Úc bỏn ăn nhiều mỡ và béo cực...ui địt mẹ...!! Ăn quen thế đéo?



DragonFly
This comment has been removed by the author.


Chuối

[si="6"]Lại lói về thoat Lừa, anh Chăn Zòi chắc hông thích chứ anh ảnh học lại bài thoát Lừa của anh Pín Nghé nhẽ chăm chăm hoành. Nếu nghe kể, tôi thấy anh Chân Zòi hoành bằng 10 lần anh Pín nghé. Sao anh ảnh không theo con đường đó mờ theo chíp làm đéo, anh đúng là bần lông gộc mờ lại tuyền tòng nữa khà khà.[/si]



DragonFly

Hy sinh đời bố cũng cố đời con. Chứ mà mần quả kết hôn xong mần răng bảo lãnh vợ qua.@ Zòi
--------------
Thông minh lắm đồ ngu ạ! Kết hôn xong thì không ly hôn được à?
Ly hôn xong thì không kết hôn lại được à? Hệ Hệ
Vấn đề là thời gian và sự tin tưởng của gia đình với nhau mà thôi.
Không lại giống em ca sĩ Thu Phương Fồng Vs Huy Mõm Chó Nụi thì đau đời lắm. Hệ Hệ



chandoi

Anh nói vậy bởi bạn anh giống vậy, nhưng mà cỏn làm trong gia đình họ hàng, cho chắc. Tển và con gái qua Thụy điển ở đã 10 niên mà vợ bên Gòn vẫn chưa qua được.

Nói thì hợp lý nhưng thời gian phải dài để tránh phát hiện hay sao í.



DragonFly

Tển và con gái qua Thụy điển ở đã 10 niên mà vợ bên Gòn vẫn chưa qua được.@ Zòi
--------
Qua Thụy Điển làm đéo buồn nhắm í, anh lại khoe tí.
Hồi anh chưa vợ cũng 1 em bên đó về bắt anh phải đi mà anh thì mê mẩn cách làm tình của ẻm những vẫn đéo muốn đi vì sợ bô lão buồn. Thế mới nghiệt. Hẹ Hệ



chandoi

Đèo mẹ đang ở Lừa sướng bỏ mẹ ai nghĩ qua Tai trong khi eng lích chỉ biết nói mỗi câu I love you hở con Chuối.
Thoát kiểu anh là chỉ thoát để dưởng già . he. hẹ.



Dương Thường Trực

Vì đã sống ở Việt qua nhiều những năm tháng khí lồn nhất cùng đất nước, nên giờ anh đi để làm đéo? Để nhìn lũ tư bẩn làm người trong khi dân tộc anh toàn ròi bọ, chó chết? hehe, ngài xưa sang đến Tai, anh đã khóc rưng rức, đéo phải vì quá sướng, mà vì...hehe...dân tộc anh quá khổ.! Đó là sự nhục nhã và tủi phận đó các cô hiểu thế đéo.!



Unknown

Khà khà theo em bít ngôi-nhà có nhiều chuồng chiêm bồ-cu nài là của 1 bựa khai sống ở SV dưng đéo mần ở Ỉn-teo

Cõi ảo thật tung chảo, và đéo loại-trừ lồng-chí bốt ảnh nài chếnh là bựa bửa

[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/580307_114760222013857_1440621835_n.jpg[/im]



Unknown

@ Lồng-chí Mít

100K Tơn/niên là cho cả học lẫn ăn-ngụ-đụ-ị

Chớ có nút được mọi lỗ lại để học thui đao, hehe

Bé-bi tử-tế thì có-thể đi xúc cứt để đút mõm, dưng cứ tính trường-hợp xấu nhứt, khà khà



Chuối

[si="6"]Khà khà anh Fà giò lại nửa kín nửa hở rồi, hềnh như toai được anh bựa đó show cái cổng chứ đéo show quả nhà, mờ lâu qué nên cũng đéo nhớ bựa lào mới tài. Đúng là ảo tung mẹ chảo![/si]



chandoi

Đổi gió tí:

Răng không, cô gái trên sông
Ngày mai cô sẽ từ trong tới ngoài
Thơm như bông nhụy hoa lài
Sạch như nước suối ban mai giữa rừng.

Ngày mai gió mới ngàn phương
Sẽ đưa cô tới một vườn đầy xuân
Ngày mai trong nắng trắng ngần
Cô thôi sống kiếp đày thân giang hồ

Đại hạ giá.Rau xạch. Mại zô mại zô.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Anonymous
This comment has been removed by the author.


Anonymous
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chào cô Lóc. Cô hóng quán lâu chưa? Biết Quán nhờ đao?



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Lếu cô hóng Trung Tướng Kính Yêu từ thời X-Cà, thì thời gian đó phải là 4-5 niên rùi mới phải.

Cô có tố chất Tinh Hoa gất. Chị ưng.

Bựa nào gành Tử Vi coi giúp cô Lóc đi kìa.



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Chị Lói ghi vào xực vây là tui biết thằng Đỏ nhá. Khà khà.



Chị Bương Cảnhsátviên

Uôi con Thương Binh nài là cựu chiến binh (aka veteran) mẹ gòi.

Chị khen. Lói chung cứ thẩm được Bựa là ngon mẹ gòi, các thứ khác tính sao.

Bọn bạn chị, địt mẹ, tuyền trẻ trung sáng láng (thua chị, of course) mà đéo con nào tiêu hóa nủi Bựa, chị khổ tâm quá đi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Thèm quá các cô ạ:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZJJM1s9mQP0]



quanre78

ĐCM con LÓI chuột ẩmương,càng ngài càng bầnlông một cách lốbịch. Dạo lài cỏn có thói hễ cứ thái con bựa lầu mới vầu quán là y như gằng cỏn nại jởjọng đại bàng hỏi han lài lọ cứ zư đúng ồi, tởm đéo chệu được. Tiên nhân bố nhà con Lói ngẫn tinh hoa lửa mùa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô chưởi chị thoải mái đi mà. Dắm thoảng mai bai thôi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Giờ chị đi uýnh phứn & kẻ chưn mà đi sốp binh (@em Mít), lát chị dzìa coi tử vi cho con Lóc nha.



Chuối

[si="6"]Lóc lóc cấy nìn, con Lóc là cờ Lôn con Lói chuột chứ buỗi gì???[/si]



Hoa vang

Chết cười bạn Lói,giới thiệu quán Bựa với bọn tin tin Sì Goòng mà còn kêu ca nỗi gì?Một lũ ăn bám,tự mãn,lười thối thây....Nhìn các bạn thanh niên quận 1 bị bắt đi bộ đội ngay Củ Chi mà nản rất,có thằng bắt mẹ chạy xe nhiêu đó cây số để đưa chè mát cho nó ăn hàng ngày kẻo nổi mụn.
Những bạn giỏi phấn đấu ở SG hầu như toàn ngoại tỉnh vào cả.



Lừa gộc

Đệch mẹ chết cưới chị Lói đồn bị anh Dòi bóc mẽ ,đệch mẹ ngu thì vừa thôi , dành cả phần ngu của ông chó .



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="red"]Hố hố
Chết cười cô nào ở trên bày đặt xem tử vi kìa. Không tự tin vào khảnăng của mềnh à.
Không khéo ăn vỏ nựuđạn thôi nhé.

[/co][/si]



Lừa gộc

Em vàng son Hoa vàng mấy độ vừa quán quán đã cồng rất hăng . Nhưng nhận xét trên về tin tin Gồng nhẽ xa lông quá chăng em ?
Nếu minh chứng về 1 tin tin GỒNG chịu khó , ý thức ,nhẽ không quá khó kiếm đao.Chính là tôi đây , địt mẹ , hê hê hê hê .Mặc dầu tôi qua tỉu tin lây o2y, giờ thì chỉ tỉn tìn tin thôi .



Chuin

Xem tửvi có đéo jì mà cô Jỏ Chuối cười hô hố thế. Cô có trảiqua những lúc cốgắng thực nhìu nhưng đéo được cái lìn jì và cảmthái bấtlực không? Địt mẹ fán sa lông như thần.



Hoa vang

Anh Lừa gộc lại rơi vào tình trạng lấy thiểu số để chứng minh cho số nhiều rùi.Em dạo này bam nát quán vì nghỉ ốm ở nhà thui.Xin lỗi nếu làm anh khó chịu.



Lừa gộc

Thật các cô ạ , nhẽ thuôc thế hệ 8x đời cuối trong quán này chỉ có chị Lói đồn tự kỷ là tôi nể nể là , bởi chị Lói là một biểu tương biêu tiểu cho sự quá độ từ bân nông lên tinh hoa , nhưng chẳng bao giờ lên được bởi bản tính đặc trưng Lừa .
Cái lứa chúng tôi , nếu thai đổi , nhẽ phải chăng là một cuộc chuyển mình đao đớn ?



Dương Thường Trực

Em Vàng nhẽ phải đón em như lãnh tụ ý, phải hô em như pố tướng ý..! Thì địt mẹ, em mới thái hài lòng được.! Số đông của em là bao nhiêu hở em yêu? Em có mần cuộc điều tra hay rì rì hông? Mời em đưa thông tin khoa học.! Em chỉ cảm tính, xin hãy thêm dấu hỏi đằng sau.!



Lừa gộc

Ui em Hoa vàng gọi tôi là "anh", làm tôi ngương ngượng là .
Á, nhờ anh Búa tạ cho tôi tem tin tin , phông chữ màu xanh biển cho giống Dì tai déo nha
Á, tôi mới vào quán nhưng đéo chào CACC là đéo được , thế thì đệch mẹ các cô thai lời chào theo thói quán nhở .



Hoa vang

Em thừa nhận là ai đón em như lãnh tụ,tung hô em như pố tướng ,em hài lòng rất.Còn phát biểu cùa em trên rõ ràng là cảm tính theo những gì mình nhìn thấy,không co thống kê hầu anh được ạ.Anh thêm hộ em dấu hỏi vào nơi thích hợp nhé.Yêu anh và không quan hệ tình dục với ai hết.



Củ Chuối Tây

[si="5"][co="red"]Cô Chuin
Chính tôi đơi cũng từng xem, nhưng rốt cuộc lại dcm nếu không tiếp tục cố gắng, dùng lí trí xem xét các vấn đề thì vưỡn thất bại như thường.
Thế nên động viên người ta được rồi, đừng để hy vọng rồi lại thất vọng.dcmnc
[/co][/si]



quanre78

Hoa Vàng yêu của anh! Em điếu phải sin lỗi con nào ở đây hết,còn zư nếu muốn thì em cứ việc chửi chết cụ chúng ló đi xợ cặc jề, đcmnclc.

p/s:@ Gét tin tin! câm con mẹ ló cái mõm thối của cô lại ngai cho anh nhờ có được ko? đm sao cô cứ phải hằn học mới em Vàng thế nhở, cha tổ bà
con đầu đất.



Hoa vang

Mời các bạn tin tin Sài Gòn vào chưởi nhận định cảm tính của mình,mời mời.



Hoa vang

Anh Rẻ yêu,mới vào mà có người hằn học với mình là thành công đó,nhất là người đó là anh Get thân mến.



Lừa gộc

EM Hoa vàng không cần phải khích tướng thế đao , vì sao , đơn giản em đã 2 lần sai .Khà khà



Dương Thường Trực

Anh có thể hằn học vs chó, vs lũ giòi bọ, thậm chí gato bỏn tinh bông.! Dưng dứt khoát, em Vàng ko nằm trong số ý.! Sorri em yêu...!



Lừa gộc

Bát tôi sẻ chấng minh cho em thấy ngai và luôn .



pín

À dcmnc anh Bia mặt lồn trâu hưa bói cho tôi , địt mẹ giờ tôi mới nhớ ra, suốt từ năm ngoái, mà im thin-thít địt mẹ chả thấy cái gì dcm a p c t m .
Anh Rẻ vẫn địt đều chứ, anh nổ vài choác HK cho máu he he



Dương Thường Trực

Sorri, gato vs bọn tinh bông...! anh viết thiếu...hehe



Chuin

Kaka, tinhbông Goòng đi duhọc hết mẹ gồi còn đao em Vàng. Bỏn jỏi hơn bọn tỉnh lẻ nhìu. Tôi thật.



Lừa gộc

Đầu tiên em cho là tintin GỒNG "ăn bám , lười chảy thây", rồi em nêu 1 hiện tương để chấng minh nó là bản chất . Em đã sai về phương pháp luận
Rồi sau đó em nòi với Bát tôi là lấy thiểu số để chứng minh d8a số , thế là em tự mâu thuẫn chính mình gòi nha .Chớ ví dụ mà Bát đưa ra chỉ là ất ơ thôi em ạ .Em sa bẩy tôi rồi khà khà ( ôi đệch , giọng cười anh Pín địt hào sảng la).



quanre78

Chào anh PÍN mặt lồn chao bạn tôi! cám ơn anh hỏi thăm, tôi vẫn nhúc nhắc địt thưa anh, còn chiện HK khi nào qua bển xong tôi sẽ kể anh ạ.



Lừa gộc

Anh Ỉn xa lông gòi , cái nài thì anh giống chị Lói đồn đó nha .
Đệch mẹ chị Lói hiện hồn lên đi chớ .Rồi tôi sẽ giải lá số đó cho với điều kiện phải gọi tội là Thầy Bát , khà khà khà.



Hoa vang

Há há,zậy xin lỗi các bạn tin tin sì goòng nghe.Tuy nhiên, em quen 10 thằng tin tin thì 8 thằng như vậy đấy,cả những thằng đang du hoc tự túc bên đây.



Chuối

[si="6"]Giai tinh bông quận 5 Gồng cũng vầu bắn đòm có cháo Tế, cháo ngoại tui, cũng là Bựa tuyền bông quán nài, đã kể khá rành mạch ở đai:
http://blog.yahoo.com/_QKYAYM7OLGEHQ42C2LR26MV6PA/articles/126714/index
Lói chung không khác em Hoa Vàng kể mấy. Nhưn thể,thèn cháo mất dại đi vắng, tui quẳng cáo quả lốc của của cỏn vại.[/si]



Hoa vang

Những người học khá có học bổng mà em quen bên đây thì rất nhiều người gốc miền Trung,chịu khó lắm.Còn các bạn SG thì hay kêu ca phàn nàn lắm.



Nguyễn Tinh Tế

Tôi đơi tôi đơi hởi cacc mặt \(.)/

Em Họa Vạng nầu ở trển chưởi tin tin Gồng như hát ý nhở? Nghe nói ẻm là Gái nên tôi phải lựa lời mà nói thật khổ tâm cacc ạ.

Một bộ fận tin tin 9x bi chừ, vì được chiều chuộng quá đổi nên đâm ẩm ương, ỷ lại, lười nhác và còn mất dại hơn thế hệ 8x bọn tôi.

Fuck them all.

Biên hai ba cồng với những ý và ý về Gồng dưng em Họa Vạng chỉ fán đúng mỗi câu nài. Còn lại sai bét thé mói tài.



Chị Bương Cảnhsátviên

Em Vắng Yêu nói đúng rùi mà các cô tự ái lèm bèm cái đéo gì đấy?

Lếu các cô (aka thanh niên Goong nói riêng và thanh niên Lừa in general) không ăn bám, không lười nhác, không ngu xuẩn, không tự mãn... thì việc đéo gì các cô phải xoắn?

Em Vắng Yêu chưởi bỏ mẹ bỏn đi em. Đứa nào bật em chị sẽ cho cỏn hốc cứt tươi ngai & luôn.



Hoa vang

Thì Tế cứ chửi đi,ngu thì bị chưởi là đúng,mình không ngại đâu,nói với Trung Tướng rùi.



Lừa gộc

Cho Bát tôi hỏi CACC, đặc biệt là nhửng Bựa từng sống tại Sài Gòn 1975 , các Bựa cón nhớ quán phở Bắc Hải tại gần chợ Hòa Hưng(gần đường Lê Văn Duyệ cũ) không ?
Ngài xưa , đó là quán phở do bô lão gia đình tôi mỡ ra , và bô lão nhà tôi là một trong những người nấu, bán phở sớm nhất Sài Gòn .
Sau nài 1975 , nhờ ơn đảng , ơn cách mạng nên đại gia đình được đi kinh tế mới trên Lâm Đồng .Ôi , thế là cả một gia sản tích cop hơn 20 năm chẵng mấy chốc như cú dấm thoảng.
Ngậm ngùi là.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chừng nào các cô chưa luyện được thói quen bị ăn chưởi mà vữn cười hỉ hả sung sướng (vì bị chưởi đúng quá) hoặc khóc lức lở (vì được khai sáng), thay vào đó lại tự ái vặt rùi sinh lòng thù hận người đã có lòng tốt phê bình các cô, thì khi ấy các cô vữn thuộc đẳng cấp của bãi cứt ông Lợn.

Các cô tưởng dễ mà có người chưởi (aka phê bình aka bóc mẽ thói xấu xa) các cô đấy à? Các cô nghĩ thiên hạ dư thời gian thế à?

Hãy nhiền Chị đây, chừng nào còn có đứa chưởi mả tổ chị lên, chừng ý chị còn là một Ông Người đích thực, đẳng cấp và đức cao vọng trọng.

Các cô đòi so với chị thì khác đéo nào hehe so Lừa với Mẽo, so cứt với vàng (gold), so con Gét với ông Lợn Mán.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ cười con Chuối.

Con nài thuộc dạng bị hở van tâm vị + sâu răng bẩm sinh đâm ra tưởng ai cũng thở ra mùi cứt giống cỏn.

Chết cười!



Lừa gộc

À tiện thể cho Bát t6oi hỏi , tại sao ngài xưa , trước 1975 , người dân gọi công an là ông Cò. vai CACC.



Dương Thường Trực

Con Lói khí lồn, vs anh, mặc định thở ra toàn cứt...! Anh tất nhiên ko ngửi để rồi phán xét rồi...! Địt mẹ con nài...đừng hy vọng mong manh về việc anh nghe cô, anymore.! Cô hãy tự độc thoại...vì ở đây đéo con này rảnh để đôi co vs cô.!!

Cô Lừa Gộc,

Nói đến đi vùng kinh tế mới anh mới nhớ đến ngày xưa .... tầng lớp tư sản Hn bị đưa đi kinh tế miền núi ... dân Tân Đảo về nươc hầu như sống ở Tuyên Quang...! hehe..!



Dương Thường Trực

Bao nhiêu nhà của dân Hn bị mất ..... tùm lum dân tứ xứ tràn về thủ đô .... nghĩ lại mà kinh



chandoi

Anh Vàng va chị Lói mới là cặp đôi hoàn hảo.

Nhục ôi! Trường năng khiếu, Lê hồng Phong, Trần đại Nghĩa, Bùi thị Xuân,Nguyễn thượng Hiền sản sinh ra lũ Gòn học giỏi quái thai.

May mà còn cặp đôi hoàn hảo tinh hoa trên còn lại để vớt vát sự nhục nhã cả dân tộc này.

Thiện tai. Thiện tai.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị bổ sung thêm một nguyên nhân khiến bọn bạn chị không tiêu hóa nủi Bựa, là do đời sống tinh thần bỏn quá nghèo nàn, các cô ạ.

Sống thế thì khác đéo gì rơm phơi giữa lộ, cỏ mọc trên cát... đâu. Chán lắm.



Dương Thường Trực

Con Zòi đừng tung hô bọn học trong trường chuyên quái thai nhé, địt mẹ...!! Cho con cho cháu vào ấy thì hỏng người, chuyên cái khí lồn...!!



Chị Bương Cảnhsátviên

Ảnh nài có gì hot?

[im]http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/5596155_700b.jpg[/im]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="red"]Cô King chưởi tôi hả.Cô chưởi hay lắm, tôi có nhời khen.

Dcmnc phát thay lời chào. khà khà.
[/co][/si]



Hoa vang

Định không cồng nữa nhưng anh Dòi so em với Lói làm em ngại wá,em không co nhân thức bằng Lói và cũng không có nhiều thiện tâm đến vậy,anh cặp đôi như vậy làm em thấy không công bằng với Lói.



Anonymous


Hehe, xin phép mọi người cho mình bênh teen SG một câu nào!

Vì tính chất công việc, mình đã có dịp trực tiếp tham gia công việc, gặp gỡ, theo dõi và tổng hợp về tình hình teen rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Và theo đánh giá của cơ quan mình từng làm việc (1 cơ quan ngang bộ, chuyên khảo sát, theo dõi, đánh giá, tham mưu về tình hình teen cho chính phủ), dựa trên rất nhiều tổng hợp, nghiên cứu và số liệu cụ thể lẫn ghi nhận thực tiễn, thì teen SG được đánh giá là sáng tạo, năng động, trong đó có cả yếu tố biết kiếm tiền sớm (hoặc có ý thức kiếm tiền từ sớm) - từ các ngành học của mình (số đông... và vài ưu điểm khác.

Và thực tế thì mọi phong trào của teen – kể cả trong quá khứ và hiện tại – hầu hết đều xuất phát từ tuổi trẻ SG.

Mở ngoặc: đây là nhận định rút ra từ khảo sát, đánh giá của cq mình từng làm việc. Và cá nhân mình đồng ý với nhận định này.

Tất nhiên đây chỉ nhận định chung, còn ở đâu cũng có người nọ người kia.



Unknown

địt pje, anh lại trồi lên đầy phấn khích rùi đây bọn cặc chó.

anh vừa hóng bên lóc con Bèo thấy nói con ba thoát rồi các cô ạ.

Hè hè con ba thoát anh mừng mừng là.

Số là anh mới đóng xèng cho mini nhà anh học ở cái trường đéo gì miệt phú mỹ hưng, xèng nhiều nhiều là. Trường này do con gái con ba mở, hè hè nên con ba thoát anh đéo lo mất xèng.

hà hà con nào cồng phơm vụ con ba thoát nạn anh nghe coi, địt mẹ.



Chuin

Trường chuyên có cái lồn jì mà hai. Chỉ vì tintin đầu vào các trườngtrưởng ngon nên đầuga cũng ngon. Chứ nó dại cũng như buồi.



Dương Thường Trực

Cô ba có thoát hay ko thì liên quan đéo đến dân? Nhẽ cô Ba mà thoát, xăng giảm giá, điện giảm giá, thực phẩm giảm giá, thì anh cũng mừng...!! Tất nhiên, ở Việt, ko có cô 3 này sẽ có cô 3 khác.! Quyền lợi luôn tập trung vào Nhân Dân...hãy nhớ đều đó.!



pín

Sống thế thì khác đéo gì rơm phơi giữa lộ, cỏ mọc trên cát... đâu. Chán lắm.

Câu cỏ mọc trên cát rất ko hợp nguyên tắc bằng trắc địt mẹ chị Lói hoành đéo biết dùng từ, chị phải nói " cỏ mọc tèn ten ... ví dụ dơm phơi giũa lộ, cỏ mọc ngọn cây. hai là dơm phơi giữa lộ, cỏ mọc mép lồn vvv

đéo ai dùng cỏ mọc trên cát , đéo vần điệu, tôi đéo ưng !!!



Unknown

hà hà con ba mà thoát thì chắc cú liên quan đến dân chớ.

hè hè ít nhứt là dân anh đây nè, đéo mẹ mới đóng 1 tỉ cụ mấy ngày cho mini học, mấy bữa thấy bọn bú cặc chó nó hè nhau kéo ra mả ông Cụ đánh con ba làm anh lo lo là.

Hè hè con ba mà chết thì cái trường đóa cũng đoong, anh dĩ nhiên mất xèng, mini thì đéo được học hè hè.



chandoi

Há há 3 đời con cháo cô Gét chắc gì bước nữa chân vầu được Hanoi an tẹt đàm.

Cả quá trình lặn ngụp. Đèo mẹ đừng có mà chê nho xanh.



Chuin

@cô Gộc: quán Bắc Hải trước 75 tôi hông biết nhưng có cái quán phở Bắc Hải trên đường Huỳnh Văn Bánh baijờ cũng thuộc nhà cô fỏng?



ngoan

Chú ỉn nói đúng đó. Anh đây cũng dân trường Nguyễn Thượng Hiền mà chú chán đời nói đến đó. Thầy cô như củ chuối, dạy dở tệ, chảnh chọe, phách lối vì trường mình có tỷ lệ đâu đại học cao chứ dạy như cái lồn. Chẳng qua là đầu vào ngon nên đầu ra ngon mà thôi. Nhồi sọ chúng nó học không chứ có cái gì.

Nói chung trường ở lừa kể cả đại học là nơi tiêu diệt tiềm năng sáng tạo, tư duy..... của lừa con một cách triệt để nhất



Lừa gộc

Cô ỉn , không đâu cô ạ .Nhưng giờ đi đâu cũng thấy tiệm phở mang tên Bắc Hải , phải chăng là lấy bảng hiệu từ tiệm phở bô lão nhà tôi ?



Unknown

Ìa ìa các cô đang bàn vứn đề trường học hả? vậy có cô nào biết cái trường vàng son con ba mới mở ở miệt hưng phú mỹ hông ta?

đéo mẹ bỏn dụ khéo quá mần anh xuống ngay 1 tỉ cụ địt mẹ.



Chuin

Cô Ba đã đong xèng thì đập mẹ vào SISS bên PMH luôn chớ nghe cô Fượng dụ mần đéo. Khà khà.



Lừa gộc

Bô lão nhà tôi cũng quê ở Nam định , thuộc huyện HảI Hậu , chết cười là trong CMND của tôi cũng ghi như thế , mặc dầu Papa tôi là người Nam , gốc Quảng Đông, nước mẹ.



Unknown

hè hè cô Chùn, trường đóa có nhiều xèng cũng không vầu được nha cô.

đéo mẹ mấy con chém trường tai tào sao không vầu chém mấy cái trường quấc tế ở Lừa ta.

đéo mẹ Lừa giờ cũng không thiếu chỗ học ngon cho mini nha các cô.



Lừa gộc

Chủ Nhật buồn và cô đơn , tặng CACC bản nhạc tintin lày:
[youtube=http://youtu.be/jEwIpd-5444



chandoi

Đèo mẹ cin Ỉn với con gì đó nói như cặt. Đầu vào ngon hổng học lòi họng thì đầu ra ngon chắc.
Khi chúng đã chịu mài mò nghiên cứu và có hướng dẫn thì đầu ra mới ngon được.
Và chính vậy nên cặp đôi hoàn hảo kia mới GATO dìm hàng.



Chuin

Khà khà cô chân Zòi có biết cách dại nhồinhét của trường chuyên làm đasố bọn bỏn fải đi học thêm ngày lẫn đêm hông để duytrì fongđộ hem? Bỏn bị áplực lắm đái cô ạ. Nhưng gấttiếc những áplực như vại đéo có ích jì cho bỏn, học trường chuyên coi như mất mẹ tuổi họctrò, khà khà.
Mọi sảnfẩm jáozục Lừa chung quy một chữ: như cặc.



ngoan

Hehehe anh Chán đời em là con gì đó đây. Đây anh nói là mấy trường PTTH chuyên nhá. Anh chứng thực từ chính anh học ở Trường Nguyễn Thượng Hiền mà anh Chán đời nói đó. Đầu vào ngon sau đó thầy cô cứ ép học như ép giò đó chứ có dạy ngon đéo đâu. Chúng nó đầu vào đa phần là những thằng thông minh sẵn bắt học nhiều hơn mấy trường khác nữa thì sao ra không ngon hả cô. Đó là nỗ lực của chúng nó chứ có phải của thầy cô đéo đâu

Có như lão Hoàng đây mới ngon nè. Đào tạo một anh bắc lừa tinh tướng, bố láo, bảo thủ, ngu dốt như anh thay đổi thế mới ngon chứ.



Unknown

[si="6"][co="red"]Quán tuyền tin tin hóng hớt, để anh nói cho các cô nghe.
Mẽo đánh bom Khâm Thiên là do Ga Tầu hỏa, các cô tập kết bộ đội và lương thực và vũ khí đi B.

Bệnh viện Bạch Mai ăn đòn do cái sân bay dã chiến Bạch Mai. Các cô ạ, Mẽo nó văn minh, không đánh dân sự đâu, các nơi trên ăn đòn oan do gần các nơi nởi, thả bom chệch vài trăm mét là bình thường các tin tin nhế.

Có 1 nơi, nhiều bộ đội, nhiều vũ khí lương thực nhứt Bắc Kỳ, mà bọn lại hông thả bom, các cô biết đâu không? nơi các cô vưỡn đi thăm nhà cổ, tạo dáng chụp ảnh xì tin ấy? các cô có biết sao bọn không thả bom không? khà khà
[/co][/si]



chandoi

Xăng tăng điện tăng đéo có gì phải quắm. Hàng hóa tăng theo dân sản xuất cũng hổng mất. Chỉ có tiền lương phải tăng nhiều lên mới là điều đáng nói.

Gặp anh. Toàn nước anh giảm hết đám ngồi không ăn lương quấy rối.

Chánh quyền Bí thư với chủ tịch là 1.
Chỉ Trưởng phòng dẹp mẹ cái đám phó phòng ban. Con nào lăng tăng lănh lương chùa cho nó đi làm thuê doanh nghiệp hoặc sang châu phi kiến tiền.

Giảm hổng khéo tới nữa tụi lương chùa, nhân đôi lên cho đám còn lại cho nó máu.



Dương Thường Trực

Hờ hờ, cô Zòi,

Anh tất nhiên fải có con cháo học trong môi trường ấy thì anh mới dám nổ rồi, đéo ai lại cảm tính nổ khơi khơi, rồi chụp mũ nâng quan điểm. Nó như cái nhà xí ý địt con mẹ. Đéo hơn.

Hơn bao jờ hết, anh muốn con cháu anh jở lên những con người bình thường, chứ đéo fải thiên tài, mà nhất lại là thiên tài dưới mái trường XHCN



Dương Thường Trực

Anh muốn chúng đc tự do chơi pời mà đéo áp lực học hành thi cử jì hết. Chúng fải có cả tri thức lẫn trí thức, chứ đéo fải thành những con gà công nghiệp chỉ biết học.
Sin sin cos cos ko bằng học dốt lắm xiền. Hiểu hông cô Zòi



chandoi

Con Ỉn biết đéo gì mà nói. Địt mẹ chỉ mấy con trường chuyên đi Tây học mấy trường kha khá may mà còn ra được trường.

Còn mấy con sợ phí tuồi xuân như cô thì qua đó nó hổng đuổi zìa mới lạ. May ra học mấy trường đểu, tiền nhiều mới mong ra trường. Khi ra được trường bên đó chó nó nhận.

Đèo mẹ còn cứ ở Lừa thì cần buồi gì học. Ráng nghe con Lói với cô Gét chiu73 là được rồi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ nó cười con Bín Nghé. Con nài đáng yêu quá đi, chị khen!



chandoi

Riêng trường chuyên ở Gòn thì chúng du học hết mẹ gần nữa. Còn không thì chui vầu trường cao giá tí ở Lừa mong thoát Lừa trong thời gian đại học, hoặc ra trường mần cho Tây, Nhựt...

Đéo ai cũng con ông cháo cha đâu mà sợ mất tuổi xuân rồi chui zô mấy trường linh tinh để kiến bằng hở con Ỉn.

Cô cầm cái bằng mấy trường dân lập đi xin việc ở Lừa cô coi dể hay khó.



ngoan

Đù mẹ con Gét nói ngu nhể. Thằng dốt thì làm đéo gì lắm tiền hả cô, nếu nó có nhiều tiền do trúng quả, cướp giật, trúng số, thừa kế ...thì chúng nó cũng đéo giữ được quá 10 niên nha. Hay cô là trường hợp ngoại lệ hehehe dốt mà lắm tiền



Dương Thường Trực

Sống ở Việt "thoáng" hơn Tai nhiều, các cô cứ sang Tai đi rồi biết, địt con mẹ, xem có chết khiếp về cái tự do bỏn thường rao giảng ko...? Luật bỏn cực nghiêm nha các cô, và đéo có chiện con ông cháo cha nhue ở Việt. Nếu ở Việt các cô dễ dàng có 1 công việc trong Bộ nài bộ kia...mà đéo fải bỏ tý chất xám chi hết.! Thì ở Tai, xin lỗi, đéo có cửa cho bọn ngu và lười lại khôn vặt nhế...! Nên các cô fải nghĩ kỹ, xem rầng mình fù hạp ko...? Chứ đéo fải nghe nói rồi húng chó cũng thoát Lừa....!!!! Hãy chọn giữa tư bản tinh bông công bằng văn minh, hay XHCN "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu"...!!



Unknown

[si="6"][co="green"]Rất nhiều con sắp chửi anh Getz bởi #1500 số đẹp. Nhưng tôi thì không. Tôi hóng hợ hợ.[/co][/si]



Dương Thường Trực

Địt con mẹ con Ngoan khí lồn móc cống vét máng. Anh đéo thừa thời jan để jải thích cho loại xi đần bất hủ clairemơ như cô, hiểu chưa?

Anh nói học dốt, chứ ko phải là bọn dốt hai thằng dốt. Địt con mẹ, cô đánh đồng jữa học dốt vs bọn dốt thì anh cũng nể cô rồi. Cô có biết ông Cụ đéo qua trường lớp jì ko? Cho ổng thi có đại học thương mại Nụi ổng cũng đéo đỗ chứ đừng nói Oxford xa xôi. Ông Cụ mần đc dững jì ai cũng biết mẹ. Cô hiểu sai câu anh, nên hãi động đậy lại củ sọ mà nghĩ trước khi nói, địt con mẹ anh đéo thừa time jải thích đâu.

Hãy thực dụng, địt con mẹ, lũ bần nông sẽ ko quì gối dưới chân 1 con vẹt biết làm toán.



THÀI 9

Anh là, anh lại bấm bụng ra ngân hàng rút tiết kiệm để cho bọn bỏn...được ăn rao 1 ngài bên Đế Quốc...!! @anh Gét
anh thiệt là một ví dụ cho sự bất công của cả dân tộc này...anh nhiều xèng mà làm đéo gì...bỏn kia nó lười biếng đó ..muốn có rau ăn thì tự mà mò ra để đớp...bảo cái gì khó chứ ngay bên xa mạc cả nước dửa dái còn hiếm sao nó vưỡn có rau đớp...thôi chú cháu nhà anh chỉ húp máu lồn thôi...anh may mắn có nhiều xèng qá giờ mất mẹ hết cả bản năng tồn tại của ôgn người...anh sẽ chết đói ngay cả khi trong tay đang cầm nắm xèng...tự thẩm đi rùi tự tìm cách giả nhời...



Dương Thường Trực

@9

Trong vấn đề nài, cô đéo fải dạy khôn anh, địt con mẹ. Nếu lười làm mà chỉ muốn sướng cái mồm thì lũ nhà anh đã ở lại Việt, anh nói vậy cô hiểu thì hiểu ko hiểu thì thôi.

Khi chúng đã quyết tâm làm trên đôi tay của mình và hầu hạ bọn tư bẩn (các cô nghĩ làm việc vs Tai thoải mái, sướng và nhàn lắm fỏng) cùng việc hòa nhập Tai và ăn đồ ăn chúng như ăn đất, sướng đéo jì. Có nghĩa là chúng đã cố gắng jở lên 1 ông người chân chính lắm rồi. Anh yêu quý những ai làm đc việc ý cùng ngưỡng mộ và trân trọng.
Anh biết lúc nào cần khích lệ, lúc nào ko. Địt mẹ, đừng bắt anh fải dạy con cháo mình theo cách của các cô.



Unknown

[si="6"][co="green"]Anh Getz cố lên. Anh đang đi đúng hương gòi đó. Tôi luôn hóng anh một cách chân thành hệ hệ.[/co][/si]



chandoi

Há há. Ngữa tai xin tiền để măm bửa rau nước ngoài. Há há.

Tụi con cháu nài thì cho nó qua Nam phi lao động trước rồi mới cho đi học. Loại này cho đi du học có khác đéo nào mang cứt đi trét nhà hàng,khách sạn 5 sao.



Unknown

[si="6"][co="green"]À anh Chân Đồi đây gồi, anh nói bí thư chủ tịch là 1 nghĩa sao anh? Tôi đã ngu anh nói thế tôi chả hiểu mẹ. Vậy lấy ai canh gà Thọ Xương anh? [/co][/si]



THÀI 9

địt mẹ dại anh thì dại làm đéo gì mất thì giờ và đếu phải việc...đó khôgn phải mục đích chính ...mà mục đích để chửi cái cách anh bỏ xèng ra cho lũ cháu lười biếng kia kìa...địt mẹ anh làm vại rùi có lúc chúng sẽ về mẹ lại nơi mà anh và gia đình vừa cho chúng đi..đơn giản chỉ vì khôgn tự giải quyết được những vấn đề vấp phải nơi xứ ngừoi...có phải mất công vô ích chỉ vì sự dại dỗ hời hợt của ngừoi nhớn không..cái gì cũng rút xèng ra xử...địt mẹ thế chúng ở đếu đâu cũng kêu khổ được anh ạ..thoát được cứt



chandoi

Há há. cô Đào. Canh con gà hay canh thịt gà đều được. Có hai con này anh bảo đảm con này nói canh thịt gà còn con kia nói canh con gà hoặc cả hai đều nói canh thịt gà thì để mần đéo.

Câu chuyện Lê nin quê ở đâu ta? là câu chuyện có thật đó Cô Đào ạ.



Dương Thường Trực

Đầy đọa con cháu là cách con Zòi muốn or thích thú. Vs anh thì ko. Chúng sẽ đéo fải khổ nếu ở cùng anh, sure. Và nhất định, chúng đéo phải hạng bần nông lúc nào cũng đói xiền rồi. Cô Zòi có dạy con mình rằng, ai cho thì luôn nhận dù là của bố thí mình ko cần đến ko? Chắc đéo cô đã dạy bọn những điều căn bản của fép lịch sự và lòng thương người như thế.

1 đứa trẻ đc jáo dục và sống trong nhung lụa, về nhân bản sẽ hơn hẳn đứa sống trong đói khổ. Dân tộc nài là bằng chứng nhãn tiền.



hangoc

Mo khoa mom em chua bac Hoang ?



ngoan

Đù mẹ con Gét tin tin ngu dốt. Thằng dốt thì đéo bi giờ giỏi nha con ngu đần kia. Chẳng qua là những thằng học giỏi ở lừa mà chúng nó đéo ra cái gì thì đéo phải là chúng nó học giỏi mà chúng nó chỉ giỏi thi lấy điểm cao nha cô. Còn ông cụ đéo có trường lớp nào để lại cho VN cái gì thì cô đã biết, đéo cần giải thích nha cô.



Anonymous

Sủa đéo jì mà gức mẹ cả đầulâu

[im]http://www.barkingdogsecurity.com/wp-content/uploads/2009/04/barking-dog-logo.jpg[/im]



hangoc

Em mới ở Tàu về, thế mà vưỡn chưa thấy mõm được mở là sâu bác Hoàng? Bác rảnh tay nhắc dùm cái thìa khóa nhá bác. Em mễn bác Hoàng vĩ đại vô đối bất hủ.



hangoc

Ui bác Hoàng, bác Hoàng đơi gòi, bác mở khóa mõm em cái, hẽ hẽ ...



Anonymous

Con Ốc mõm cởi khóa toanghoang gòi còn kêu cái đéo jì? Zưng hehe zùng MSIE thì vưỡn đéo thấy cồng đâu. Đủi qua Firefox or Chrome đi.



THÀI 9

1 đứa trẻ đc jáo dục và sống trong nhung lụa, về nhân bản sẽ hơn hẳn đứa sống trong đói khổ. Dân tộc nài là bằng chứng nhãn tiền. @ gét đầu bò
..đói mí khổ chỉ là li mít thôi nhớ...huyền tuyền chả bâu giờ nâu li mít...anh chếch lại đi...địt mẹ tôi đã hiểu ý anh...nếu tây mà bán bằng ..hoặc anh mua được thì anh sẽ không đày đoạ chúng đi học đi thoát li đâu..tôi hỉu ý anh gòi...đề tài nài dài ..không khơi khơi nữa anh ạ...anh có xèng anh cứ xuống..xuống khát nước vào cho chúng học xong rùi thành thằng đếu gì ngừoi á mà trước mần cho chính phủ đức nhợn ý..nhưng tôi nghĩ cửa ấy cho con cháu anh cũng đếu sáng lám đâu...canh bạc thoát li kiểu của anh cứ thâm như cái lồn ngựa.



Anonymous

Con nầu thiếtkế cho Zì cái tem Buồi Ngựa để Zì zán cho con Gét Hói mới con Chân Zòi nầu



Chuin

Tôi đơi anh Zòi.
Địt mẹ tôi nói đến việc trường chuyên dạy lệch, nặng những thứ linhtinh đéo cầnthiết. Nó thựcsự vô dụng.
Vì nó được sànlọc đầu vô nên những đứa trường chuyên banđầu đều có khảnăng tương đối tốt. Nếu ko có hệ thống trường chuyên thì tụi bỏn có thể jỏi toànziện hơn nhiều và vẫn có khảnăng có họcbổng duhọc.
Tôi tiếc tuổi họctrò là vì đáng lẽ tuổi đó nên vừa học vừa chơi. J áo zục xứ Lừa ngược đời: học cấp 3 thật nặng rồi lên đại học lại thật nhẹnhàng.
Tôi là người trong cuộc chứ đéo sa lông như anh đao nha.



master

Hố hố. Con thày 9 có biết cái lồn ngựa nó thâm dư nào không mà nổ như đúng rồi thế. Phởn à dcmnc.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="7"][co="red"]Chiện hậu cung giờ cuối vậy mà còn có thay đổi, ghê thiệt...! Đón xem hấp dẫn ngày mai!......[/co][/si]



pín

Dì vĩ đại với anh Toét Lý nổ tiếp về bom đi địt mẹ , anh gúc đc Mẽo mất 11 b52, trong đó 3 bay về đc thái lan , 8 ko về !!
Địt mẹ vậy là Sam bắn cũng ác đó chứ he he he !!!
Anh cũng đọc hồi kí của 1 con Xô liên , mang khí tài sang dạy Lừa bán mái-bai .



THÀI 9

Hố hố. Con thày 9 có biết cái lồn ngựa nó thâm dư nào không mà nổ như đúng rồi thế. Phởn à dcmnc. @ tơ lồn ngựa
...tôi mà biết cái buồi ngựa thì tôi đã bốt hình minh họa cho con zì lồn to rùi anh..nhưng qả thiệt là tôi biết có mỗi cái lồn ngựa...dcm nhà anh...còn đây cho riêng anh..
[im]http://www.flickr.com/photos/76708097@N08/8050245468/[/im]



Anonymous

Zì đang gúc hình minhhọa bài mới đcmnc chưa jảng về bôm được



THÀI 9

[im]http://www.flickr.com/photos/76708097@N08/8050245468/[/im]



Hoai Mien

@ Anh Cọp
Anh Cọp hóng hớt được giề thì nổ em hóng mới. Sao phải đợi đến sáng mai? Hôm qua em khơi mào anh 65 mờ hổng thấy anh ảnh hóng được gì nay thì anh Cọp lên tiếng.



Mít

100K Tơn/niên là cho cả học lẫn ăn-ngụ-đụ-ị

Chớ có nút được mọi lỗ lại để học thui đao, hehe
--------------
Mít đã nói giá 60,000 Tơn/năm là đã tiền học cộng tiền ở vào dồi cơ mà.

Các cô nom bọn UCLA tính tiền các cô nếu bê-bi Lừa đủ sức tranh đua với các super bê-bi từ khắp thế giới cho một chỗ ở đây.

http://www.admissions.ucla.edu/newbruins/Intl_Budget.htm

Tiền học: ~37.000 Tơn
Tiền ăn/ở/ỉa/sách vở: ~ 18,000 Tơn

Tổng cộng cỡ 55,000 Tơn/năm + 5,000 Tơn nữa nếu học thêm vào hè.

Mít thật, tiền tiêu bậy mà các cô có thể cho thêm các bê-bi Lừa 500 Tơn tháng thì nhẽ bỏn đã hơn rất nhiều Mẽo con bạn học dồi hố hố

Các cô budget dư thế không trách bỏn ù lì. Cứ phone về nã xiền pa ma là quá đủ òi.



Zật

Tôi trồi lên rồi đơi. Say bỏ mẹ khà khà



Zật

Chủ đề kinh tài mà con Zì nhồn cứ bàn chiện đâu đâu ấy nhỉ. Éo liên quan j cả



Meomeo

Tiên sư bố chi bộ thay cho lời chào thân ái; Có 2 ngày ko vào quán mà giờ lướt cồng cũng nhức con củ sọ

Sao các anh, các chị mấu thoát Lừa thế nhẩy. Việc du học cho các tintin em hoàn toàn ủng hộ, còn các giai, các gái, nếu trên 30 rùi,(chỉ trường hợp cùng quẫn quá bên Lừa hãy nghĩ đến việc ra nước ngoài sinh sống)thì nên yên vị xây dựng cuộc sống bên Lừa. Ở ngoài thì tưởng trong thơm, chứ đã vào rồi có khi sặc mùi rắm.

Về du học đã có lần tranh luận sổi nổi bên nhà anh Giò Fa, giờ ngại viết lại. Trong các nước châu Âu thì Pháp là nước rẻ nhất cho việc du học, vì Pháp gần như bao trọn cho giáo dục (cả tiền học, lần tiền ở). Khi mà chính phủ Pháp yêu cầu phải chứng minh tài chính 6000 euro cho một năm học (bao gồm tất cả tiền để sống trên nước họ trong vòng một năm) là họ tính toán hết cả rùi đấy. 6000 e theo em là quá thoải con gà mái nhé. Em mang đi Pháp 6000e mà sau 5 năm học tài khoản của em ko hao hụt mà còn lên đến hơn 20k e đấy.

Tuy nhiên em nói đi học Pháp rẻ ko phải để cổ vũ đi Pháp. Đi du học phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất tất nhiên là điều kiện tài chính của gia đình. Ai chẳng muốn sang Mẽo, sang Anh học, giáo dục của bỏn chất lượng hơn nhưng giá cả thì đắt hơn quá nhiều lần. Sau đó còn phụ thuộc vào ngành học, và những điều kiện khác như có người thân, bạn bè...

Nói chung em rất ủng hộ việc du học, mà như Zì nói đâu nhất thiết phải sang châu Âu, Mẽo..., mà sang Sing, Khựa, Mã lai...cũng được chớ sao

Nếu ai có con em muốn du học Pháp thì hãy tự tìm hiểu để ko mất tiền ngu cho dịch vụ nhé. Có gì cứ mail cho em, em rất sẵn sàng tư vấn. Nếu lại sang vùng em (Nice-Pháp) học, em sẽ tình nguyện làm taxi đón rước ở sân bay, hoặc tìm nhà cho.

Zì đừng chửi anh Zòi nhé, ảnh nói về phí học và sinh hoạt ở Pháp ko sai đâu, con gái anh bên này mà, con bé duyên phết



Anonymous

@em Mít Yêu

Bọn mini Lừa đi zuhọc tựtúc mà mỗi tháng pama gởi cho zưới 500 Tơn (tiêu-vặt nha, không fải ăn-ở-đụ-ỉa-học) thì chúng đòi về luôn đấy đcmnc.

Đấy là lứa nhiđồng, chứ lứa choaichoai thì gấp mẹ đôi.

Thế mới nói các cô cần zậy concái các cô thoát Lừa trong tưtưởng trước gòi hẵng hehe cho thoát vậtlý.



Anonymous

@em Méo

Côbé ở Fáp Lợn là vện tintin của con Zòi đấy. Cỏn có cứt mà có con-gái lớn thế.



Anonymous

Hehe em Méo nói chỉ cần 6,000 oi lận lưng là sang học đạihọc ngon ở Fáp thì Zì khẩncầu em bốt côngkhai cáchthức lên đây được không? Có jì mà fải mail hoặc PM chứ?

Zì sẽ tứckhắc cho một mini (đang học lớp 11 bên Sing) sang đó ngay năm tới.

Thành em trước.



Chuin

Khà khà, cô Zòi tuổi cỡ ông jà nhà tôi nữa mà Zì, zìm cổ quá. Khà khà.



Anonymous

Con Chuẩn câm mồm đi. Zì gặp cả con Zòi lẫn con Gét gòi. Có buồi ý mà jàhói.



Meomeo

Em có việc hỏi Zì và chi bộ vì thấy mấy hôm trước mọi người có bàn về vàng, nhưng một phần em bận, một phần đọc cũng khó hiểu.

Chả là khi mà ông bà của chó em chết đi có để lại cho mỗi con nhiều thứ trong đó có hơn chục đồng tiền vàng. Ổng cụ thích siêu tầm đồng tiền vàng cổ. Nói chung bố mẹ chồng em vất lũ tiền vàng trong xó tủ. Bỗng cách đây mấy hôm có người nói một trong những đồng đó giá 36k euro (mặc dù giá vàng thực của cỏn có lẽ chỉ tầm 2k eu là cùng).

Mẹ chồng em muốn bán đồng tiền này để cho tụi em sửa sang lại nhà (tụi em cũng hơi cần tiền trong thời gian này), nhưng em đang phân vân, vì trước sau gì những đồng tiền này cũng thuộc về chó em (thừa kế mà), nên nếu giữ lại có thể sau này em bán giá sẽ còn cao nữa. Hơn nữa nếu để cả bộ (hơn 10 đồng) thì có thể sau này giá trị toàn bộ sẽ cao hơn, tức là các đồng còn lại sẽ bán cùng cao hơn.

Nếu là trường hợp Zì, Zì có bán bi giờ hông Zì? Thành chi bộ



Anonymous

Jờ bọn tintin nhâunhâu qua Mẽo, Anh, Úc.. thì hehe Zì đcmnc đổi mẹ hướng qua Fáp.

Zì sẽ bắt bỏn học ngành xãhội, thế mới tài. Chứ đéo cần thươngmại tàichính côngnghệ đéo jì cả.

Học xong thì hehe sang Mẽo học tiếp.



Anonymous

Em Méo bốt hình đồng vàng đó Zì coi ổng já nhiêu nầu. Nhớ bốt hình chụp cả 2 mặt, thật gõ nét. Lếu chụp cả bộ 10 đồng càng tốt.



Anonymous

Cô 3 của các cô tưởng thoát, zưng hehe nhẽ chưa xong. Nhiều khảnăng cô sẽ ga đi theo thỏathuận, bù lại, con cổ sẽ được một ghế Thượngthư quantrọng.



Mít

@ TT

Mít nom budget của bê-bi Lừa thấy khiếp khiếp là. hố hố

Các cô nên hiểu để có 500 Tơn hard cash tiêu bậy, bọn Mẽo con phải đứng flip burgers bao lâu với giá lương 8 Tơn/giờ chưa trừ thuế không?

Thôi Mít dẫn bọn mini đi xì-cút cái. hố hố






Hoai Mien

@ Zì iu
Tiếp về anh 3 đi Zì, nhiều người đang chờ Zì phun châu nhả ngọc đới.



Già Không Đều

Con Chandoi rượng sớm, lại mắc chứng rút ra không kịp nữa, nên giờ choàng vai với con gái như đại gia cặp với tin tin Ngọc Trinh í nhờ.

Sư bố con chíp hôi có tí tuổi đòi lên sân khấu chào mừng quý vị đến hôn trường khà khà.



Meomeo

@Zì: thế này nhé. Muốn đi học Pháp (đại học) thì phải hoàn thành những điều kiện sau:

- Tốt nghiệp cấp 3, có giấy chứng nhân đỗ vào một ĐH nào đó của Lừa (dân lập cũng được)
- Có TCF (test de connaissance du français)từ 400/600 điểm
- Có giấy nhận học ở một cơ sở giáo dục Pháp
- Có giầy chứng nhận nhà ở bên Pháp
- Có cái booking vé máy bay sang Pháp
- Có trong tài khoản 6000 euro ngày xin visa, sau rút ra cũng ok

Trong những điều kiện trên thì cái TCF các tintin phải tự lực thôi

6000e là người ta tính cho một năm. Nhưng nếu sang học 3 năm hệ đai học, 5 năm hệ master, 8 năm hệ tiến sỹ thì phải nhân lên.

Tuy nhiên đúng là phải lo tư tưởng cho bé bi, phải tự lập và coi việc bố mẹ lo cho năm đầu thôi, còn sau phải đi làm cuối tuần, rồi 4 tháng hè để từ năm thứ 2 ko xin tiền nữa.



Anonymous

Uiui em Méo nói thế thì hehe mini nhà Zì lại fải qua Mẽo thôi. Ziêng quả thi tiếng Fáp mất bố 2 năm, chừng 10-15K Tơn, không kể thờijan tiêutốn hehe.

Jấy trúng ĐH Lừa càng không có, vì bỏn đang học ở Sing.

Zững cái tiêuchuẩn sau của em thì mua được, zưng chắcchắn fải gấp vài lần con số 6K Oi của em gòi.

Hehe Zì thành em anyway.



Meomeo

@Zì: em đang ở nhà em, nhưng hôm tới sang nhà bố mẹ chồng em sẽ chụp ảnh, rồi post nhé.

Bố chồng em còn có 1 người anh và 2 chị gái. Người anh thì khôn nên chắc cỏn sẽ tự tìm hiểu giá trị của các đồng đó. Nhưng hai bà chị kia thì rất quê mùa, sống ở đảo Corse, các cỏn chắc chắn ko biết tí gì về giá trị của chúng. Có khi các cỏn vất mẹ chúng đi hết rồi. Em bàn với chồng em, hay mình liên hệ với 2 cô (bao năm rồi ko liên hệ với nhau) rồi nói cháu muốn mua để làm một bộ sưu tầm, rồi mua lại. Nhưng chó em nó ko bao giờ làm thế, cỏn ko muốn kiếm tiền. Em thì lại tham, mà để cho các cỏn bán như bán vàng thì phí quá



Già Không Đều

Địt mẹ Anh có con cháu gái, hết học ở Sing, rùi về Gồng học tiếp Rờ Mít. Xin việc đéo ok thế là tiếp tục làm "học sĩ", khiến pama phải xuất cục tiền to cho đi Meo Bơn du học Úc. Rùi về Lừa cũng đéo xin được việc. Kiếm tháng 5 chai kiếm cũng không xong.

Giờ lại binh đường xin làm trợ giảng, phải tốn tiền loppy, hỏi sâu? Bẩu vì nó có ngoại hình khủng quá hu hu,( lùn và béo úc núc, mắt hí mũi tẹ cười diên diên, tốn tiền cắt mí mắt đéo gì rồi, ăn kiêng giảm cân đéo thực hiện được) đéo chỗ nào nhận, may ra mần ngạch giáo dục thì còn có cơ hội hơn, pama cỏn nghĩ dùm vậy đó.

Nghe giải thích phát chuối Anh đéo buồn nói. Địt mẹ con cháu đéo gì toàn của nợ.



Anonymous

@em Méo

Chó em cỏn không muốn đong xèng thì em nói mua để mần bộ siutập chứ. Sau nài em bán thì bố nó cản được em hehe.



Anonymous

Thôi Zì đi tọa đcmb văncông



Chuin

Đù má, thứckhuya canh con Zì gặn ga jì haihai thế mà fán cao đi tọa trớtquớt. Đù má nản.



Meomeo

@Zì: nếu tintin nhà Zì đã ở Sing thì ok quá rồi, cần gì sang Pháp

Nhưng nếu muốn có TCF thì nói thật là có đứa em biết ko biết tí tiếng Pháp nào mà học cấp tốc 4 tháng cũng có 400 điểm. Còn nói chung là 1 năm là được. Học ở Lừa, ở Espace, Tràng Tiền, hoặc trong CFC Bách Khoa, rồi tự học, ăn uống tại nhà với bố mẹ rồi, tiền học thì cũng rẻ thôi, sao lên đến tận 10-15k Tơn

Giấy xin nhập học thì chỉ cần làm hồ sơ (in ra từ trang web của trường) rồi gửi cho trường các cỏn sẽ gửi giầy chứng nhận được nhập học. Cứ gửi hồ sơ khoảng 3 trường thì kiểu gì cũng có một trường nó nhận.

Giầy chứng nhận có chỗ ở thì thường tụi tintin nhờ bạn bè, người thân chứng nhận, sau sang Pháp chúng sẽ tự tìm thuê.



Chuin

Ủa em Meo cho tôi hỏi cái jấy chứngnhận nhàở bên Fáp là sao vại em? Thành em gất.



Già Không Đều

Ha ha con Chú Ỉn dân trường chiên lớp chọn phỏng? Quê đâu đới? Đéo gì mà bức xúc lắm thế, tuổi thơ bị đánh cắp ghê thế ah?

Ở Nẽng Anh, con nào thời đó vào trường Năng Khiếu cấp 2-3 là một niềm tự hào ghê gớm cho bản thân, gia đình và bạn bè lắm đó. Địt mẹ, nhớ lại những giáo các môn tự nhiên tóc tai bù xù, xe đạp cọc cạch, kính mắt dầy như cái đít chai, quần áo đéo ủi, lùi xùi xuề xòa, vẫn miệt mài "bồi dưỡng cho học sinh có năng khiếu" đến tận buổi tối, ngày nghỉ, hòng thi các thể loại Olympic nọ kia mà phát thương. Đéo có chút kim tiền nào xen vào, tình thầy trò bao la bao la, miễn sao đem về huy chương cho trường là được.

Tụi Anh nói đùa, những trường năng khiếu, sau này gọi là trường chuyên, là trung tâm tàn phá nhan sắc các bạn nữ kinh hoàng nhất. Em nào em nấy mụn trứng cá nổi phồng hồng cả má, cột tóc toàn dây chun đơn giản gọn nhẹ, không điệu đàng, đéo chăm đéo sóc gì cả, suốt ngày sách vở, thư viện mới giải đề thi các loại.

Có con số thống kê mà ít thầy cô giáo chia sẽ là có bao nhiêu học sinh đoạt giải quốc tế này nọ từ trường năng khiếu thì cũng có bấy nhiêu các bạn bị cháy IC sau khi ra trường, mà đéo ai thèm quan tâm sau đó hu hu hu.



Unknown

em Méo mới con gì gì trên kia bẩu ngoài 30 tuổi thì không nên thoát Lừa đấy. Đéo mẹ lúc đéo nào thoát chả nguôn.

Thứ nhất, cho bản thân - các cô đéo phải nghe tiếng còi Oây Tào muốn xé màng nhĩ trong lúc mồ hôi nhễ nhại nhiền chung quanh là dưng sinh vật bịt kín cả đầu mình tứ chi, đéo phải uống sữa có chất đéo gì, hay cắn món cá được bảo quản bằng phân Ure, thịt heo nuôi bắng chất tăng trọng...

Thứ hai, cho nhi đồng mini của các cô lọc bớt chất Lừa càng nhiều càng tốt. Địt mẹ!


@em Mit: Thay vì phải trả học phí cho cả 4 năm ở UCLA với giá 37k Tơn/năm anh phiên bọn Lừa nên cho bọn nhi đồng học 2 năm đầu ở 1 Community College với học phí chỉ cỡ 13k Tơn/năm sau đó transfer qua UC lấy tiếp 2 năm cuối.



Meomeo

@Ỉn: là:

-giấy viết tay của một người đang sống tại Pháp chứng nhận sẽ cho tintin đến ở tất nhiên phải kèm theo giấy thuê nhà của người này (nếu là nhà thuê) hoặc giấy chứng nhận anh ta là chủ nhà (nếu là chủ sở hữu).
-hoặc hợp đồng thuê nhà giữa tintin và một người cho thuê nhà ở Pháp
Tóm lại phải chứng minh là khi tintin đến Pháp phải có chỗ cư trú, kể cả là giấy booking khách sạn, nhưng chẳng ai có tiền mà đặt khách sạn rồi sau đó ko ở



Unknown

[si="6"][co="green"]Các anh hùng mạng xem live cô Redbull đang fallfree từ 37km về trái đất, nhanh nhé không hết:.[/co][/si]

http://www.youtube.com/watch?v=MrIxH6DToXQ&sns=em



Unknown

à nói thêm chiện thoát Lừa, anh thà làm một con nài

[im] http://i43.tower.com/images/mm116175246/dirty-jobs-collection-6-mike-rowe-dvd-cover-art.jpg[/im]

còn hơn một ông lợn Bắc kỳ ngồi trong chiếc Venza

[im]
http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/c88.0.403.403/p403x403/548255_10151117046628881_998235790_n.jpg [/im]



Unknown

[im]http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/c88.0.403.403/p403x403/548255_10151117046628881_998235790_n.jpg [/im]



Meomeo

@Đào: merci Đào nhiều nhiều, Meo hóng mấy hôm bỏn toàn hoãn vì điều kiện thời tiết, giờ đúng lúc, nhưng clip bị giắt quá



Chuin

@Anh Đểu: mái anh em nhà tôi cũng tuyền trường chiên lớp chọn nên tôi biết anh à. Quê tôi ở Quảng Nam gần chổ anh nhưng nhà ở Đaklak của anh Zòi, thế mới tài.
Nhắc đến đi học thì tôi gí buồi vào nói chiện nữa. Khà khà.




Meomeo

@Đào: Meo xem trực tiếp trên tivi Pháp, ổn rồi, thành Đào lần nữa nhé



pín

Địt mẹ con Dì miệng loe dại đúng rất, lếu muốn con mình thoát Lừa, phâỉ thoát về tư tưởng trước, mới đỡ phí tiền.
Bỏ 100k £ ra, con ta thoát đc rồi , nhưng tư tưởng nặng Lừa, yêu mẹ 1 ông Lừa bà Lừa, chát chít suốt ngày, thế là nằng - nặc đòi về, chả học hành đéo, ủ dột u sầu cả ngày , thoát thoát cái máu lồn gì nữa !!!
Tư tưởng trước, nhé nhé các anh chị mặt lồn.
Lừa như cái ao làng, có sằn sắt, rô ron, mài mại, xin cơm, kiêm kiêm địt nhao trên hoa súng, bọ bèo dập-dềnh dưới sô ty !!!
Sang Tai khác đéo ra biển , nhìn ông đồi mồi há hốc mẹ mồm !!
phải dại chúng trước, ủn chúng thoát Lừa thì phí mẹ tiền lêu tư tưởng vẫn ở ao bèo !



nhudaubuoi_tb

Em Meo àh,anh nghĩ hành vi mua lại mấy đồng tiền của 2 bà bên chồng em là không hay cho lắm. Bởi vì như vậy thì thiệt cho bỏn quá, dù sao cũng là người thân. Anh nghĩ nếu bán được giá và 2 cỏn muốn bán thì em nên đứng ra bán giúp, thế có lẽ hay hơn em ah.



Chuin

Thằng đó sắp nhải chưa cô Đào? tôi buồn ngủ mẹ gồi.



Chuin

À tôi coi được gồi, nải jờ jựt quá.



Meomeo

@tb: cũng vì hành vi hổng công chính nên chó em nó ko bao giờ làm đâu.

Bên này quan hệ gia đình lỏng lẻo lắm, là 2 bác ruột nhưng bao năm rồi ko gặp, nên nói chuyện giúp bán chắc khó. Nhưng em sẽ nói với bố chồng em nói với 2 chị của ổng về giá trị của mấy đồng này, để nếu các cỏn chưa bán (hy vọng thế) còn biết đường mà bán.

Bố chồng em cỏn có bộ sưu tầm tem của ông cụ cố, tầm 1 ngàn con tem các nước khác nhau, rất nhiều nước thuộc địa Pháp, nhưng sưu tầm tem giờ bán chẳng được mấy xiền, nên để làm kỷ niệm vậy



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị cũng đi ngủ đây, văn công sinh hoạt như quặc.



Meomeo

Cỏn Felix Baumgartner nhảy và chạm đất thành công ròi, chúc mầng, chúc mầng! Cú nhảy lịch sử!



Unknown

[si="6"][co="green"]Quá tinh hoa nước Mỹ vô đối. Chúc mừng, mai mua bò húc ủng hộ khà.[/co][/si]



nhudaubuoi_tb

Nhìn lúc cỏn rơi với vận tốc hơn 1000km thật là vô đối mẹ, người cỏn xoay mòng mòng trên không trung. Chúc mừng cú nhải lịch sử.



Mít

@em Mit: Thay vì phải trả học phí cho cả 4 năm ở UCLA với giá 37k Tơn/năm anh phiên bọn Lừa nên cho bọn nhi đồng học 2 năm đầu ở 1 Community College với học phí chỉ cỡ 13k Tơn/năm sau đó transfer qua UC lấy tiếp 2 năm cuối.@ Tơn Đông
--------
Chính xác, dưng Mít đang nói ở mức tốn kém nhất, 60,000 Tơn/năm, trước đó mới cô Phà.

Còn qua ngã trường làng, aka đại học cộng đồng, tiền học giảm xuống hẳn thì còn nói làm gì. hố hố



Unknown

Con Zòi đúng là có con học bên Phớp. Đứa thứ 2 của con Zòi đang học NQĐ là bạn của anh anh anh



hangoc

Tại sâu trước kia em nổ choang choác mà vưỡn nhìn được cồng mình hiện lên, bi giờ lại thấy dư lày :" (Content deleted due to violation of Shit-corp rules)" Thế là sâu bác Hoàng?:F
Em nóng rồi đới. Có khác gì với khóa mỗm?



hangoc

Thoát Lừa sang Tầu được không bác Hoàng vô đối vĩ đại bất hủ? Hẽ hẽ em nghĩ bác sẽ ũng hộ. Còn các bác nghĩ sâu nếu thoát sang Tầu?????



hangoc

Cửa thoát sang tầu của em rộng thênh thang, cơ mà hôk bik có nên không hẽ hẽ. Sợ bỏ mẹ.



hangoc

Các bác, vàng đương lao dốc mạnh phiên Á, sang phiên Âu rồi Mẽo thì sẽ theo đà tụt típ, hẽ hẽ, em sẽ đợi cuối tháng nài hốt ít vàng giá rẻ đợi Tết bán lấy tiền xài, hẽ hẽ. Thằng Tung của sẽ tím mặt với quả rớt giá vàng dợt nài.



Chuin

Cô Ốc qua Tào có jì hai không kể chibựa hóng mới.



hangoc

"hòa nhập Tai và ăn đồ ăn chúng như ăn ất, sướng đéo jì" Bác Gets tin tin: Thế thì sống khổ quá bác ợ, việc gì phải ăn dững thứ mình không thích khi dã có điều kiện sang Tây?



hangoc

Đã có điều kiệnt hì sang đó cứ gạo trắng thịt bò xào cần Tây, cá phi lê, tôm bóc vỏ, râu an toàn.... nhai tĩ tã, cái nào giống đất dứt khoát không ăn, đứa nầu dèm pha chỉ thẳng mặt hỏi : Mày kì thị văn hóa phỏng? Món ăn Việt nam làm nên 1 vua đầu bếp thì cớ gì mình lại phẩy nhai đất cho khổ?



hangoc

Chim cò cũng giống VN mình thôi bác ợ, hẽ hẽ.



chandoi

Hơi đâu mà nói với mụ Zì hử cô Nhất.
Mụ mũ đúng ra phải gắn cái tem ngựa này cho cái zụ nội ngoại tiếp cái buồi ngựa. chứ đòi dán cho ai.
[im]http://www.shopvochong.vn/uploads/sanpham/bao-cao-su-12-con-giap.jpg[/im]



chandoi

TCF của Pháp như kiểu bằng A anh văn, học hổng được thì đi du học Pháp mần gì hử Mụ Zì.

Còn tại sao đi du học Pháp, sinh viên tự lo được từ năm thứ 2. Do chính là lương thực tập. Chương trình học Pháp thực tế hơn những nước khác. Hầu hết thực tập và học là 50-50.

Nếu năm thứ tư và thứ 5 thì lương thực tập cao. cở 1000-1500e/ tháng.

Chẳng phải làm thêm mà vẫn đủ tiền ăn học tiêu xài thoải mái.

Tổng chi phí một tháng ăn học tất tần tật ở Pháp không quá 10 triệu ông cụ thì học ở Lủa cũng mất cở 7-8 triệu ông cụ. Học ở đâu chẳng ăn, chẳng thuê nhà, đi lại.

Nhưng master Pháp chỉ 5 năm , còn master Lừa tớ 7 năm. tính ra giá trị đầu tư học Pháp kể cả không đi làm thêm vẫn rẻ hơn Lừa.

TRang này của ĐSQ Pháp hầu như trả lời hoàn chỉnh tiền bạc, ăn ở, thủ tuc các bước để dặt chân qua pháp cho cả năm 2013.





chandoi

một vấn đề nữa con em bạn tuy học Pháp nhưng trình độ anh ngữ được đào tạo siêu đẳng. Nếu học kỹ sư hoặc master đó là chứng chỉ của cấp bằng ra trường.

Đa số sinh viên Lừa chết đứng vì môn anh văn mới nói.

Và Đại học pháp vẫn có dạy bằng tiếng anh nhưng trình độ cúa học sinh phải cao siêu mơi được nhận.



Tung Tung

@ Thiếu soái
Nhìn cái hình nhà thờ họ gì đấy mà cô post lên chính là ảnh là nhà ở Lừa của 1 con Bựa lừa kiều khác đã post lên shit box. Vậy thì:
1) Cô chôm hình của nó để minh họa
2) Hoặc con Thiếu soái chính là con Bựa nớ
Con Bựa nớ là con Bựa nào anh kg nói ở đây. hehehe.
Tiên sư cô, tạo cho lắm nick vào rùi sơ hở nhé. Như thế kg làm CM được đâu.



chandoi

Các trường kỹ thuật có danh tiếng như Insa -Pari 10.... Nếu học trên 14/20 thì xin được học bổng eiffel( mời Gút) Đựơc cái này thì tiền gởi ngược zìa cho ba mẹ.( Giống con anh)



Dương Thường Trực

Mụ Lý đâu ròi, hôm qua hứa nổ về bôm Mẽo mà sủi tăm chẳng thấy hơi.



Đại úy Nazi

Vãi lồn với chiến tranh mạng của các chủ lốc chính trị...

Con Ba đi bằng buồi chứ còn gì nữa?



Unknown

Xin chào các anh chị, chào Trung Tướng.

Vừa qua Trrung Tướng có những tham luận thật thú vị.

Chủ đề này trên lá cải được xào đi nấu lại khá nhiều lần, tôi dẫn link xin ý kiến tham luận của các anh chị, vì vấn đề này thấy các anh chị nhắc đến khá nhiều, trong những tranh luận mang màu sắc vùng miền.

Với trong nước, thì

Dân xứ Nghệ:

http://kienthuc.net.vn/dien-dan/ban-doc/201210/Cu-ho-so-dan-Nghe-xin-viec-la-toi-loai-ngay-1855320/

Dân xứ Thanh:

http://kienthuc.net.vn/dien-dan/ban-doc/201210/Khong-xin-duoc-viec-lam-vi-ho-khau-Thanh-Hoa-1854972/

Với ngoài ngước:

http://chuyentrang.tuoitre.vn/Vieclam/Index.aspx?ArticleID=509824&ChannelID=269

Chưa biết, bài báo có tiếp tục là sản phẩm như trò “bố chồng & nàng dâu” hay không, nhưng cứ xem như là một chủ đề xin ý kiến các anh chị vậy.

Thú thật, tôi cũng khá e dè khi làm việc với người Nghệ Tĩnh, cái đoàn kết của họ là tốt, nhưng hình như đối với người vùng này, mọi sự đều được đẩy lên một cách thái quá hay sao ấy.



THÀI 9

tôi khuyến mãi cho cacc một cách thoát li nữa đây...việc thoát li của cacc vưỡn bế tắc có phỏng...việc nài để cho B nhà cacc làm vì đây là chương trình khuyễn mãi...B nhà cacc một mặt đuổi lũ lao công mũi đang chaỷ nước lại thêm viêm màng túi kinhniên sang tất bên tầu hay aisan hay wherever như chương trình sẻ đèo tui nói phần trước. việc tiếp theo là thuê côgn dân da đen về mần dịch vụ quét đường hay vệ sinh cho cac thành phố nhớn ..nhất là thành phố du lịch...nói đến đây cacc sẽ phải tưởng tượng..một ngày chúa nhật đẹp trời cacc dắt con đi dạo côgn viên hay bãi bể..cacc sẽ thấy đám c/n môi trường kia lực lưỡng đen thui trong đồng phục lao động áo màu da cam chả hạn..họ đang cặm cụ nhặt hoa nhặtrác ..cắt cỏ tưới cây quét đường...hễ con cái cacc hay chính cacc để rơi rác ra ..đcm cacc sẽ được chúng da đen bẩn thỉu kia nhìn lại với con mắt khinh bỉ...thoát li đã dần dần hiện ra trong mắt bé bi đúng chưa nào.. mà khôgn có phép thế nhân này thì bài học trực quan về thoát li sẽ mất đi giá trị...tiếp đến là B thuê nữ điều dưỡng viên bên những nước mà dân số chỗ ấy gái tinh da trắng tóc vàng mắt xanh(DTTVMX).. mang về làm y tá hay hộ lí trong cac bịnh viện công...tuy đắt tí nhưng hịu qả tôi để cacc bàn...cacc dùng củ sọ tuỏng tượng tiếp đi và những tưởng tượng trụy lạc lại không được hoan nghênh...đó cũng là thoát li..hãy bỏ phiếu cho tôi nếu tôi làm tgthg thì việc này sẽ ở ngay trước mắt cacc...đừng bỏ phiếu cho con zì lồn to mí bất cứ con bựa nào.
p/s: khi ấy cacc có thể tưởng tượng nủi không..trong công sở công quyền..chuyện một tên da đen thui chạy vô chạy ra chỉ vì lỗi để xe gắn máy sai nơi quy định..một em DTTVMX chay vô chạy ra xin cái dấu chứng nhận chưa có gia đình..đcm thoát li ở đó đó...ngay trên quê hương luôn
...have relux on monday morning...



Chuin

Dân Nghệ-Tĩnh tiếng đã trọ trẹ khó nghe lại thêm mưumô xảo trá. Mặc dù là dân xứ học nhưng tính người thâmhiểm. Tôi zí buồi vào chơi. Khà khà.



DragonFly

Con Zì Mọi nó đăng bài mới trong mật thất zồi đấy! Bài Đồng Zao Vô Nghĩa Nhất. Đúng là đồng dao nhiều khi vô nghĩa nhung ngẫm lại với hoàn cảnh lịch sử nhiều khi giật mình vì cứ như sấm nguyền ấy nhở?! Hệ Hệ
Đụng chạm đến tình hình chiến sự hiện nai phết, nào là xi-lít, xu-chiêng loạn xạ...Hệ Hệ
Thể nào cỏn thậm thụt post trong mật thất. Bố khỉ. Hệ Hệ



Lý Toét

Các Bựa đề nghị tớ nổ về bomb Mẽo.

Nghe B-52 rải thảm ở Nụi tưởng nhiều nhưng không phải, nhiều là ở Trường Sơn. Quan niệm của Không quân Mẽo là: dùng hỏa lực để bảo vệ đồng đội, phá hoại mục tiêu là sản phẩm phụ đi kèm.

Để đối phó, Bê ta hành quân và liên lạc theo lối giao liên thủ công. Và kết quả là bomb Mẽo chủ yếu ném vào khoảng không và quân ta "hy sinh" chủ yếu là bị sốt rét rừng hay bênh nhiễm trùng như sâu quảng.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Quên uýnh số, bốt lại

@ Mít Đặc

Cấy já 100K Tơn/niên là do em hóng-hớt bọn jà-hói có bé-bi du-học, lại được tên fản-động đương mần tù-nhưn lương-tâm aka Zéo Đái cồng-fơm, hehe

Mờ em hỏi nhát, hai cấy còm nài của lồng-chí được hiểu dư lào?

[co="black"]1. Đéo gì mà đắt thế, tính ra 100,000 Tơn/năm học à? Đại học tư đắt nhất của Mẽo thì chỉ cỡ 60,000 Tơn/năm tuition + room and board,[/co] ko ăn, ko sách

[co="black"]2. Mít đã nói giá 60,000 Tơn/năm là đã tiền học cộng tiền ở vào dồi cơ mà.

...

Tiền học: ~37.000 Tơn
Tiền ăn/ở/ỉa/sách vở: ~ 18,000 Tơn

Tổng cộng cỡ 55,000 Tơn/năm + 5,000 Tơn nữa nếu học thêm vào hè.[/co]

Lếu mờ quả-thực cỡ 60K Tơn max nghe cuồn bùi tai, khà khà



Lý Toét

Cuộc sơ tán khỏi Thủ đô năm 1972 được tự hào như là một cuộc di chuyển hoành tráng thứ nhì thế giới sau cuộc lùa dân khỏi Phnom Penh của Khmer Rouge.

Những người ở lại làm nhiệm vụ tại Thủ đô sau này đều được thưởng do "có thành tích trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước".

Được biết, nền kinh tế toàn miền Bắc XHCN thời đó có kim ngạch chủ yếu ở nông thôn mặc dù không đủ lương tự cấp cho nông thôn. Các vật phẩm hàng hóa từ cây kim sợi chỉ, dép lốp, lương khô etc đều được cung cấp từ nước Mẹ.

Những cán bộ ở lại chủ yếu là trực cơ quan hoặc làm dịch vụ cung cấp thực phẩm, chứ không có sản xuất.



Lý Toét

Tớ có anh bạn cho con đi Mỹ du, học 4 năm ở trường TOP 350. Chi phí ảnh gửi bank bằng tiền Lừa là 1.7 tỷ. Bao nhiêu Mỹ kim ta?



Anonymous

Mụ Toét xưng Tớ jống bọn jàhói cácmác quá Zì chê. Mụ nài zưng Mợ, Thím, Bác, Chú, etc, hoặc fịa mẹ ga một đạitừ mới mà zùng, có fải ngon hơn không.



Unknown

Khà khà tưởng mình tư-cách kém bị reset số vìu, hóa-ra kuán bựa nừng-ranh cũng bị

Địt con mẹ Lốc Bót



Cathnga

Chi bộ còm đông vãi, he he, em Nga bốt cái trailer fin của tụi trẻ con nhà em nó làm. Các cô xem thế nầu nhé:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RQUBbzXEv5s&feature=youtu.be]



Unknown

Lồng-chí Búa Tạ ơi fục-hồi nhưn-fẩm bằng cách lào chỉ em mới. Em đéo bít mần, hu hu



Điệp Liên Tú

[si="5"][co="red"]Tớ có anh bạn cho con đi Mỹ du, học 4 năm ở trường TOP 350. Chi phí ảnh gửi bank bằng tiền Lừa là 1.7 tỷ. Bao nhiêu Mỹ kim ta? @Lý Toét

đại khái 1 tỷ cụ bằng 50.000 tơn.[/co][/si]



Unknown

Hóa-ra Lốc Bót lên cơn dại 1 lúc thoai, cdcmnnc

@ Anh Toét

1.7 tỷ Kụ nhẽ chỉ đủ cho năm đào

Lếu chăm-chỉ xúc cứt tư-bửn dư thèng cháo Tế Điên nhà lồng-chí Chuối thì cũng đủ

Em đương hỏi mức max thoai, cuồn bé-bi ngoan vãi Tế thì coi là fúc-đức của tổ-tiên để lại cho bản-thân vại, khà khà



Unknown

Con Zì thế điếu nầu chứ, Mụ Toét xưng hô chuẩn Văn công thế chê điếu giề!?



Choi Choi

[si="5"][co="red"]Anh cũng tính cho bé bi nhà anh thoát Lừa tại chỗ, nhưng tính ra cũng vãi mẹ đái. Từ mẫu giáo đến hết cấp 3, sơ sơ tiền học phí đã hơn 400k Tơn mẹ. 2 đứa thì tốn gần triệu Tơn, chưa kể đại học. Nản quá[/co][/si]