Hey ya gold (Vàng ơi)



Vàng ơi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Vàng thựctế chỉ là một kimloại mầu, không quá hiếm trên quả-đất các cô. Về độ đắtđỏ, vàng thua xa kimcương, nọc-rắn, đồ-cổ, nhiều nguyêntố hoặc hợpchất khác, nhưng vượt xa vỏ-sò, da-bò, lá-đa, và nhiều lìutìu thường-gặp khác. Về côngdụng, vàng không hơn nhôm, sắt, gỗ, nhưng hơn hẳn óc Lừa mạng Lừa.

Đéo hiểu tự bao-giờ, vàng được quầnchúng nơinơi dùng để địnhgiá và thanhtoán khi mua-bán hànghóa vậtphẩm dịchvụ, đảmnhận chứcnăng tiền thay những lá-đa da-bò vỏ-sò. Rồi tiền-giấy khaisinh và pháttriển, vàng vẫn được dùng như một bảochứng tiền, đôi-lúc thay luôn tiền.

Đến tận chỗ này, vàng vẫn là một kimloại mầu đủ hiếm trên quả-đất, với trọnvẹn chứcnăng hữuhình của ổng.

Khi tiền của một chánhphủ lìutìu khan-thiếu, bởi lắm lýdo chínhđáng và không chínhđáng, các lãnhtụ in mẹ thêm tiền. Giấy thì lãnhtụ thiếu đéo gì, có phỏng? Lạmphát bắt-đầu.

Nhưng khi tiền của một tay-to, như Mẽo hoặc EU, khan-thiếu, thì các lãnhtụ đẳngcấp lại đéo muốn mình lạmphát khốcliệt như quân lìutìu. Chúng bèn in chút-xíu tiền thôi, còn hehe chúng "in" vàng instead, thế mới tài.

Đến chỗ này, "vàng" không còn là một kimloại nữa, mà là một trong 3 món sau.

(1) Vàng vậtchất or vàng vậtlý (Physical Gold). Đây là vàng thật, thứ kimloại các cô yêumến, nguyêntố #79 của Bảng Tuầnhoàn Hóahọc, kíhiệu Au.

Lượng vàng vậtchất toàn quả-đất các cô, không kể số vẫn vùi dưới mỏ, hiện đạt quãng 170,000 tấn, tươngđương quãng 10,000 tỷ Ông Tơn, bằng quãng 2/3 thunhập một năm nước Mẽo.

Vàng vảng chủyếu nằm mẹ trong đồ trangsức, quãng 90,000 tấn (52%). Các ngânhàng quốcgia giữ 30,000 tấn (18%). Vàng traođổi, như vàng-thỏi vàng-xu vàng-miếng etc, chiếm ít hơn tẹo (16%). Các ngành côngnghiệp thì ngốn 20,000 tấn (12%).

Như-vậy, lượng vàng-tiền (aka vàng-coi-như-tiền) của quả-đất các cô chưa đạt tới 60,000 tấn, tức 3,500 tỷ Ông Tơn, tròmtrèm thunhập một năm nước Đức.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Vàng-giấy or chứngchỉ vàng (Gold Certificates). Đây là vàng do các lãnhtụ, đẳngcấp-or-not, in ra, để quầnchúng xài thay vàng vậtchất, vốn cồngkềnh và dễ mất-cắp. Thựcchất ổng là 100% giấy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Về nguyêntắc, các cô có-thể đổi vàng-giấy lấy vàng-kimloại đút túi, bấtcứ lúc nào, bấtcứ tại đâu. Nhưng đúng thế không? Hehe Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox only.

Các lãnhtụ đẳngcấp in vàng-giấy thểthức nào? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox too.

Thờiđiểm nào vàng-giấy phải chết? Trung Tướng giảithích sẽ, trong Paibox again.

Trên các chợ vàng quốctế, các cô đang buôn vàng-giấy, chứ moi cặc ra vàng xịn aka vàng-kimloại nhé.

Vì là giấy, nên giátrị vàng-giấy đươngnhiên có xuhướng biếnthiên kiểu chùi-đít. Tộinghiệp các cô.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lượng vàng-giấy hiện lưuhành khắp quả-đất các cô là nhiêu? Hehe Trung Tướng biết đéo, đấy hẳn là bímật tuyệtđối, nhẽ Chúa cũng chả biết. Trung Tướng chỉ chắcchắn, số vàng-giấy các cô đang tiêu vượt rất xa 3,500 tỷ Ông Tơn. Riêng volume chợ vàng London đã 5,500 tỷ Ông Tơn mẹ (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3) Vàng-số or vàng-ảo (Digital Gold or Cyber Gold).

Vàng-giấy hoạtđộng mạnhmẽ đến-nỗi hehe ổng đẻ mẹ ra vàng-số. Đạikhái, vàng-số là vàng-giấy vôhình, là con-hoang của vàng-giấy, nghĩa-là vàng chỉ tồntại trên máy-tính và mạng máy-tính hehe thế mới tài.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khác vàng-giấy hữuhình, vàng-số có-thể pháthành bởi anybody. Không cần in bằng máy chuyêndụng và gán serial-number, càng không cần đào mỏ hay lọc quặng, không bị hạnchế về quyphạm phápluật hoặc nănglực sảnxuất, vàng-số của các cô sẽ đá vàng-vậtchất xuống mẹ hố-xí.

Một mùa kia, Trung Tướng pháthành vàng-số cũng. Trung Tướng hehe hứa, mỗi cồng Bựa sẽ nhận một "ao" vàng, còn mỗi đăngký Bựa sẽ hưởng một "chỉ". Phê không văncông?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2012)

(*1) Sosánh: Tiền-mặt Ông Tơn đang lưuhành 900 tỷ.

(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19

Comments

2,918 comments

Page:


chandoi

Em Meo. Một số trường đại học Pháp chỉ cần bằng điểm học kỳ 1 của lớp 12. Hông cần thi đậu đại học Lừa.
Dĩ nhiện buộc phải tốt nghiệp phổ thông trung học, trung bình cũng trên 6,5đ.

Chọn đường này khi có giấy báo trường bên đó nhận thì cũng có số thời gian 4 -5 tháng để học tiếng Pháp là vừa.

IUT thì càng không cần thi đại học.



chandoi

So ri. bảng điểm học kỳ 1 lớp 12 để chúng xét.



Unknown

Lồng-chí Tệ Họa lổ ác thiệt

Từ mẫu-jáo đến hết cấp 3 là 15 niên, trung-bềnh học-fí 1 niên là cỡ 26K Tơn cơ à, sợ sợ là

Tổng chi-fí thì có-thể, lếu bé-bi nhà lồng-chí thích cắn quà-sáng là fở bò Cô-B, đoại loại vại, khà khà



chandoi

Con Già đểu mái hôm nai bận cầm dù che mưa cho bọn bần nông vất vả lắm à. Sắp xạc nghiệp nhu anh còn đéo lo, lo đút mồm không sao mà khổ thế.

Do duyên phận chứ anh mà lấy con đương kim GĐ bến xe khách Nẽng thì con anh Cô già đểu gọi bằng chị. Hé hé. Ở đó mà dìm hàng anh.



Lý Toét

Mụ Zì lắm điều càm ràm gì về Bọ đới,

Kể tiếp về vụ di chuyển quân theo tuyến giao liên.

Bê ta chối rằng bọn trong Nam là bọn nổi dậy, bọn khăn rằn, chứ không phải quân chính quy của miền Bắc XHCN. Thực tế, quân chính quy theo tuyến Vào nhiều mà không Ra mấy vì hai lý do:

một là, quân số Sinh Bắc Tử Nam chiếm số lớn,
hai là, có người dẫn các cô Vào mà không có người dẫn Ra,

Biện pháp trên rất hay, các cô muốn đào ngũ cũng không tìm cách nào mà Ra được. Thành phần lang thang trong rừng như thế gọi là Bê quay. Bê nghĩa là đi Chiến trường B (miền Nam).



Anonymous

Con Tè Hoa nổ quá ngưlôi thì đéo nói làm jì. Zưng ở đây con nầu bẩu cho mini thoát Lừa tại-chỗ mà tốn quá 100 trẹo Cụ/năm là Zì chê.

Các cô hoàntoàn có-thể zễzàng đàotạo mini các cô thành tinhhoa mà thậmchí còn tốn ít hơn 100 trẹo Cụ/năm nhiều. Vướnđề là các cô fải bốtrí mỗi ngài 1.5-2 jờ để zậy chúng hoặc địnhhướng chúng.

Zì đã lên kếhoạch soạn đủ bộ jáotrình chuyên đàotạo tinhhoa trong 6 năm, chỉ gồm 9 môn-học:
1- Toán. 8 họckỳ, 400 tiết.
2- Ngữvăn (gồm tấttật nói, viết, đọc, hùngbiện, trìnhbầy, đcmnn). 8 họckỳ, 400 tiết.
3- Hai ngoạingữ tự-chọn. 8 họckỳ, 400 tiết.
4- Tựnhiên (gồm tấttật lý, hóa, sinh, computing, đcmnn). 8 họckỳ, 400 tiết.
5- Xãhội (gồm tấttật sử, địa, luânlý, tửvi, fôngthủy, đcmnn). 8 họckỳ, 400 tiết.
6- Tinhhoahọc (gồm tấttật jảitrí, ẩmthực, chơibời, sốngsót, sángtạo, tìnhzục, đcmnn). 12 họckỳ, 600 tiết.
7- Âmnhạc. Tùy nhucầu.
8- Hộihọa. Tùy nhucầu.
9- Thểthao. Tùy nhucầu.

Tổngcộng 2,600 tiết học vănhóa và không hạnchế số tiết học tàinăng. Học vănhóa mỗi ngày 3 tiết, mỗi tuần 5 ngày, mỗi tháng 4 tuần, mỗi kỳ 4 tháng, mỗi năm 2 kỳ, nghỉ hè/đông 4 tháng. Một năm jã 480 tiết vănhóa. Thờijan còn lại học tàinăng và đi chơi ngoạikhóa.

Các mini cũng đéo nhấtthiết fải học vănhóa từ lúc 6-7 tuổi, mà 10 tuổi học cũng được. Sau 6 năm, mini thừa sức thi vầu bấtcứ đạihọc Tây Mẽo nầu, hoặc thậmchí đi đong xèng luôn cũng OK.

Lếu các cô có điềukiện, Zì khuyên các cô đàotạo mini theo lối nài, hệt các zanhja-vọngtộc Tai Mẽo vậy, cựckỳ chuyênnghiệp. Việc bắt mini đến trường và lấy cái bằng tốtnghiệp fòfạch chỉ là fươngán zành cho kẻ yếuđuối và kém tựtin.

Anh-em Michael Jackson không hề đến trường. Các con cỏn cũng. Chúng đâu có thấthọc.



Unknown

Nhạc cúng đào tháng cấy các ông các bà.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wbLiESEzGHI&feature=related]



6 son

Các Cô có Mini muốn thành tinh bông cứ gửi Con 06.
Cỏn mà mần Anh Nuôi Dạy trẻ là ok Zất.
Cứ xem lịch sinh hoạt của Mini nhà Cỏn là đủ bít.
08h dậy đi nhà trẻ.
17h đón về.
17h30 tắm , rửa, ỉa đái ....
18h đi mần bữa Beer hơi với Papa.
21h xong bữa Beer hơi- bú Trà, xỉa Răng....
22h mần bữa Diệu Ốc.
23h30 xong bữa Diệu Ốc về nhà vạ vật hết ngồi lại nằm lên đùi Papa rùi ngủ lúc đéo nào thì ngủ.
Sáng lại đúng h đi trẻ.



Choi Choi

[si="5"][co="blue"]Hê hê, anh nghịch nhầm toán, nhưng đéo xin lỗi như tập quán.
Anh đang cho bé bi theo học SIS, dự tính hết hơn 120k tơn, sau này cũng tống sang Sing như Zì mọi, tinh hoa hơn thì tính sau. Từ bé đến cấp 3 là giai đoạn học làm ông Người nên phải cố, không muốn thả chúng vào chuồng Lừa[/co][/si]



Choi Choi

[si="5"][co="blue"]Záo dục đéo chỉ có dáo chình như Zì mọi nổ, còn phải cơ sở vật chất, là phương pháp, là giáo viên, là liên kết, là sự công nhận về chất lượng. Zì mọi mà có kế hoạch gõ gàng anh gửi bé bi nhà anh luôn [/co][/si]



Unknown

Nghe anh Hoàng lổ thì cũng thèm, dưng đợi anh triển-khai nhẽ bé-bi nhà em đẻ mẹ được 2 lứa, há há

Thía nên em đành thả bỏn vầu chuồng Ngựa, tổng thiệt-hại chắc-chắn hơn chăm chẹo Kụ một cuôn một niên, chếnh-xác em đéo nói lộ mẹ hàng, khà khà



Lý Toét

Hành quân Sinh Bắc Tử Nam (tiếp)

Hết địa phận đất Bắc là Quảng Bình, đây là nơi tập kết để vượt tuyến. Một câu chuyện tếu nhưng lại phản ánh hơn cả sự thật. Bộ đội trước khi lên đường vào Nam thế nào cũng bị mất mũ (cối aka ổi tàu), các chú bộ đội rình và bắt gặp chủ nhà giấu. Hỏi thì sẽ được chủ nhà ráo hoảnh:

"Các chú vào Nam thế nào cũng có chú chết, chú lấy mũ của chú chết mà đội"

Sự thật là, nếu đem tất cả mũ của bộ đội chết vì nhiều lý do, cả tỉnh Quảng Bình đội không hết.



chandoi

Trên trái đất nài học như mụ Zì chổ đéo nào dạy, mà cũng chổ đéo nào nhận vào học tiếp và mần hở Zì.

Đào tạo một ông người trong xã hội toàn cầu mà nói như học MBA bằng Bựa.
Chờ Zì xuống lỗ mai ra mà có ai áp dụng.



chandoi

Sao Zì hông Ví dụ dạy đám Lừa đần độn này thành cô E đi son luôn cho nó xác nghĩa. Ví dụ con mai cơn nó xa vời quá.



THÀI 9

con zì đúng là văn công lồn to súng điếc...thài cũng đang biên soạn cuốn tinhhoa abc..ban đầu giảng bài
1-buồi mốc là gì..lồn mốc là gì..8 tiết.
2-tinh trùng là gì ..trứng là gì..8 tiết
3- giao hợp là gì 8 tiết có trực quan sinh động
4- hai vạch là gì ba vạch là gì ..1 tiết
5-mang bầu là gì chăm bụng bầu thế nào nhiều tiết ..tầm 9 tháng.
6-mở 3 phân là gì ..5 phân là gì 1 tiết
7-sữa mẹ là gì bú ngoài là gì nhiều tiết tầm 6 tháng mứoi xong học phần này
8- trẻ 1 tuổi chăm thế nào..ăn dặm là gì..nhiều tiết 1 năm mứoi xong phần này
9- trẻ 2 tuổi chăm thế nào dạy gì..cũng phải 1 năm mới xong học phần này
10-trẻ 3 tuổi tới 5 tuổi học gì ăn gì chơi gì..3 năm học xong học phần này
11- trẻ đi học lớp mầm là gì..tốt nghiệp lớp mầm thế nào.. bài này nhiều tiết..giảng trong 1 năm
12 - trẻ đi học lớp 1..2..3 học thế nào ăn gì chơi gì..bài giảng kết thúc sau 3 năm..
...khi ấy mứoi cho liếc qa ba thứ linh tinh của con mụ kèn điếc...vì bỏn thành mẹ tinh hoa gòi...



Choi Choi

[si="5"][co="blue"]Ngoài tiếng Anh, bọn SIS cho trẻ học tiếng nước mẹ 2 niên trước khi vào lớp 1, đúng mẹ đường lối cứu Lừa của Zì Mọi luôn[/co][/si]



Chuin

Khà khà, tôi ngưỡngmộ tinhthần khai sáng của Zì. Zì có dững ướcmơ đẹp, dững singhĩ táobạo, dững cú quăng bom mãnhliệt mà đéo lựclượng Tailiban nào xánh nổi. Tôi jất hưngfấn mỗi lần nghe Zì tâmsự: xíu Zì dzề, Zì đang soạn, blah blah...Tôi thật fấnkhích jất.
Dưng Zì cốgắng quantâm đến Pai bót nha Zì.



Unknown

Đéo biết chương chình bà Zì dư lầu dưng cháo con-phơm mẹ luôn tốtnghiệp lớp 1, bébi giao niu mới hàngxóm, thể nồn nầu cũng thả ga câu "5 đìu Pác zại cấy mả bố mài, thằng thần quynh khàkhà" hoặc "HồGươm cấy mả bố mài hếhế".




Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hố hố,

Lủ má con Dì Văn-Công-Xa-Lông-Mồm-Bườm.

Con nài dễ còn nổ hơn mẹ ông Ngư Lôi, khà khà.

Mở trường đi dzồi hãi phán. Nói như mụ, tôi mở mẹ 100 trường HBS cũng được, khà khà, mở bằng mồm bườm á!

[/si][/co]



Mít

Cấy já 100K Tơn/niên là do em hóng-hớt bọn jà-hói có bé-bi du-học, lại được tên fản-động đương mần tù-nhưn lương-tâm aka Zéo Đái cồng-fơm, hehe

Mờ em hỏi nhát, hai cấy còm nài của lồng-chí được hiểu dư lào?

[co="black"]1. Đéo gì mà đắt thế, tính ra 100,000 Tơn/năm học à? Đại học tư đắt nhất của Mẽo thì chỉ cỡ 60,000 Tơn/năm tuition + room and board,[/co] ko ăn, ko sách

[co="black"]2. Mít đã nói giá 60,000 Tơn/năm là đã tiền học cộng tiền ở vào dồi cơ mà.

...

Tiền học: ~37.000 Tơn
Tiền ăn/ở/ỉa/sách vở: ~ 18,000 Tơn

Tổng cộng cỡ 55,000 Tơn/năm + 5,000 Tơn nữa nếu học thêm vào hè.[/co]

Lếu mờ quả-thực cỡ 60K Tơn max nghe cuồn bùi tai, khà khà

----------------
Cứ cụ cụ lắm vào giờ hỏi lẩn thẩn hố hố

Cái đầu Mít đã nói là trường tư đắt nhất của Mẽo cũng chỉ cỡ 60,000 Tơn tiền học + ở. Gúc Sarah Lawrence College NY. Meals plan mắc nhất của nó là 2500 Tơn/semester. (5000 Tơn/năm)


Cái thứ hai là UCLA, trường công của CA, mới giá tiền học + ăn + ở etc....theo bảng giá của nó.

Tiền sách học chả khác biệt gì mấy giữa trường tư hay công, do nó các cô có thể dùng con số 1,500 Tơn/năm của bọn UCLA làm chuẩn.

Dư vậy với 100,000 budget các cô tính tiền tiêu bậy cỡ 30,000 Tơn/năm or more cho 1 bê-bi Lừa? Tức là tiêu bậy hàng tháng trên 2000 Tơn cash??!

Các cô lắm tiền thật hố hố

Thoai Mít đi khò đơi.




Unknown

Hum-nai mần tí xong việc nên bam ngập mẹ kuán cho máo, hehe

Mít ơi, Mít à, tại cấy còm kiểu nài-nài

[co="black"]Chiện đi học, em Mit đưa con số 30K/năm học phí là zành cho trường công Cali (và các nơi khác cũng na ná thế). Còn trường tư top của Mẽo bây zờ phải cỡ 45-50K học phí oài.

Như vại để tôi break down chi tiêu đai cho các [/co](kiểm-diệt tự, hehe)[co="black"] tính nhẩm nhá:. Đây là ở top trên chứ nếu chấp nhận học chỗ lèng xèng hoặc là học community college vài năm thì zá hạt zẻ hơn nhiều.
- Tiền học phí: 45-50K/năm
- Tiền ở: nếu ở dorm ~ 10K/năm. Néu thuê nhà share với SV khác thì tầm 5-6k/năm
- Tiền ăn: nếu ăn theo trường thì hình như cỡ 1000-1500/tháng, nếu tự ăn tự nấu thì cỡ 500-700/tháng là ok rồi.
- Tiền zấy bút tiêu vặt, nếu đéo đi làm được mà pama đài thọ hết thì cũng vài trăm tơn/tháng --> tôi cứ tính mẹ là 5K/năm cho nhuyễn
- Mõi năm về thăm pama chuyến: 2K
- Nếu chạy xe auto thì mỗi năm cứ tính bình quân 2k khấu hao (xe cũ cũ) + 1.5k bảo hiểm (sv đang nhỏ tuổi BH khá đắt) + 1.5k xăng (~100-150$/tháng) =5k nữa
---
Đấy là các chi phí khá là net, cứng chứ chưa kể phát sinh.

Tổng lại cỡ: 50+10+10+5+2+5 = 82K. Tôi nhớ hồi xưa tôi cũng chỉ nói cỡ này, chứ ko nói hẳn là 100K. Nhưng nếu mà cho con ăn chơi xông xênh thì cũng lên cỡ 90K mẹ :)[/co]

Em quen mần tròn nên em tính 100K cho gọn, khà khà

PS. Bắt quả-tang lồng-chí Mít fạm-húy nhá, Búa Tạ khóa mõm Mít đê, hố hố



Unknown

[si="6"][co="green"]Chị Zì vẫn chửi chúng ta là sa lông, văn công, cả tin, bày đàn, húng chó và bội tín. Nay tôi xin tự gán thêm một nết nữa là "hồn nhiên".

Dù biết vậy nhưng tôi luôn tin chúng ta sẽ trở thành tinh hoa, thoát lừa thành công và giỏi ít nhất là hai ngoại ngữ trong đó có tiếng Tàu. Tôi bắt đầu học tiếng Tàu rồi cacc ạ.[/co][/si]



Unknown

Dư vậy với 100,000 budget các cô tính tiền tiêu bậy cỡ 30,000 Tơn/năm or more cho 1 bê-bi Lừa? Tức là tiêu bậy hàng tháng trên 2000 Tơn cash??!@ Mít

Đéo ai dại thía, hehe

Xèng dư em dùng để jả-vờ sang thăm bé-bi, dưng mục-đích chính là để ọp mới Mít đới Mít à, chiệu hông, khà khà?



Chuin

Khà khà, cô Fa bật luôn cô Toét đi cho nó máo.



Unknown

Bật anh Toét vụ jì đai hở lồng-chí Ỉn?

Ảnh đương kể chiện đi B, em bít đéo jì đao mờ bật, thời thởi em đương bai bai bai trong cõi hư-vô mờ, khà khà



Chuin

Chiện bạn cô Toét có con du học Mẽo 4 năm có 1 tỉ 7 Cụ đới cô Fa. Tính ga mỗi nam chưa tới 25000 Tơn. Khà khà.



Unknown

Đéo mẹ con Zì nổ về tự dạy cho mini ở nhà mà anh nghe muốn xỉu mẹ.

hè hè nổ tanh bành kiểu con Zì thảo nào bọn Bê zụ bọn Lừa xây xã hội thiên đàng chỉ trong vài chục niên hé hé.

địt mẹ đời quá khổ sao nổ lắm thía hé hé.



Unknown

cho mini học trường chuẩn quốc tế (bỏn nói chuẩn chứ anh biết đéo đâu) ngay tại Lừa tốn phết các cô ợ.

anh cho mini học từ mẫu giáo chỗ con con ba tính tất tần tật khoảng 1,000 Tơn/năm các cô ợ.

hết 12 năm mất 12K Tơn



Chuin

Cô Ba có lộn hông vại. 1000$ một năm cho chường quốctế mà than đéo jì.



Unknown

Vụ đó khó bật lồng-chí Ỉn ợ

Thứ nhứt, anh Toét ảnh có nói tỷ bải Kụ là thời nầu đao, hehe

Lếu là gần đai, vưỡn cóa-thể được, lếu bé-bi đã được hehe nhồi-sọ tinh-bông

Chọn trường lìu-tìu, từ năm 2 bắt-đào đi xúc cứt, chỉ cắn mì-tôm, đéo bai về Lừa, vươn vươn là kiếm đủ xèng học mờ đéo cắn-bám pama rùi, khà khà

Kiểu dư cháo Tế Điên ái, nghe đồn cháo vai 80K AUD (hai USD? Em bít đéo đao) để đi học, dưng xúc cứt mãi cũng chỉ đủ trang-trải, chửa jả được đồng đéo nầu, hehe



Unknown

ìa ìa cô Chùn thành thành cô.

anh biên nhâm cô ợ, 1,000 Tơn tháng, vị chi 10K Tơn năm (năm học có mười thánh), 12 năm tốn 120 K Tơn.

hè hè a xin lỗi các cô, thế mới tài



Chuin

Đù má tôi nghi cô Ba quăng bom jựt lịu đạn quá. Chắc cổ mới tới trường trưởng mới nghe jớithịu đã són mẹ zái gồi về nhà nổ mới chibựa. Khà khà.



Unknown

Lếu mới học mẫu-jáo đã 1K Tơn/tháng thì càng học cao càng lục-tốn hơn, kiếm đéo đao ra já trung-bềnh 1K Tơn cho tuyền-bộ

Mới lị học từ mẫu-jáo thì mất 15 niên nha lồng-chí Bà Zuồi



Tung Tung

hời thởi em đương bai bai bai trong cõi hư-vô mờ, khà khà @ anh Phà giò

Chính xác hơn thời thởi anh còn ở bên CuBa chứ bai bai cái gì hả?




Unknown

hè hè cô Chùn, anh nào phải con Zì mà quăng bom giựt lịu đạn hả cô.

nầy nha:
- tiền học phí (tùy theo cấp lớp càng lên cao càng mắc).
- tiền cơ sở vật chất
- tiền ăn
- tiền xe đưa đón (nhà càng xa trường càng mắc)

cô tính trung bình sẽ ra.

đéo mẹ đó là trường song ngữ (vừa tiếng Lừa vừa ăng lê) thôi nha cô, còn trường quốc tế tuyền tòng (kiểu trường của bọn Đức mà thằng Ku Lờ vừa qua khai trương hổm rồi ở khu Thảo điền quận 2) thì thấp nhất là 260 chai Cụ/tháng nha cô.



Choi Choi
This comment has been removed by the author.


Unknown

ôi đèo mẹ, vừa cày cho bọn giãy chết vừa cồng nên lộn hoài vậy ta.

anh sửa lại là 260 chai cụ/năm nhá (not tháng).

hè hè mini nhà anh học từ lớp lá thôi cô tè, để cho khỏi bỡ ngỡ chớ chơi luôn hết mẫu giáo thì chết.



damnmage

Anh không phủ nhận tài năng ngư lôi của mụ Zì. Dưng diêng chuyện giáo trình tự dạy mini thì cũng đéo khó như các cô tưởng đâu. ĐM bọn lười như hủi!

Giáo dục theo các hệ Anh hay hệ Méo, hay hệ qt IB thì đều có gứt nhìu giáo trình cực nguôn, cực lâu gòi; có đéo gì đao mà ghê. Thôi thì study books, work books, teacher books, reference books, recommended reading ... thiếu cuôn mẹ gì. Chỉ cần các cô đừng "sáng tạo" gì hết!

Năm ngoái thằng con lớn anh gặp phải con gv dạy toán dư buồi. Đcmnn, anh mua riêng một set KS2 toán về dạy ôn cùng mini; cuối năm SAT lên mẹ 1.75 bậc (bt là mỗi năm 1 bậc). Tất nhiên toán thì dễ hơn các môn trừu tượng khác như literacy, humanity bah lah; dưng đcm chịu đào bới thì được hết.

Con anh học ở Lừa & tốn hơn 100 tẹo gất nhìu nần. Lý do là vì ngoài kiến thức còn cần môi trường nữa. Dưng nếu có một ngài hết xiền, anh sẽ tự mua sách về & nghỉ việc ở nhà dạy bỏn. Cần thi SAT, A-level, IB nài nọ cuối cấp anh sẽ có cách cho bỏn thi; khó \./ gì.



Unknown

Trường của bé-bi nhà lồng-chí Ba Zuồi mắc nhẻ

Có bảng-já nài cho các lồng-chí tham-khảo nè

[im]http://kenhtuyensinh.vn/images/2012/08/hocphitruongtu.jpg[/im]



Lý Toét

Bọ nói lại cho rõ vụ anh bạn nuôi con học bên Mẽo

- Học quản trị trường TOP 350
- Cháu mới ra trường 2 năm, hiện mần cho một ngân hàng Lừa
- 1.7 tỷ Cụ là tiền gửi theo Invoice qua đường Bank Lừa. Nói thêm, không phải muốn mua đô nhiêu cũng được, bank chỉ bán theo Invoice cụ thể.

Ta thử làm bài toán đầu tư 1.7 tỷ cụ
Lãi vay ngân hàng Lừa giá chót 15%, tính rẻ 10% trả lãi mỗi năm 170 trẹo cụ. Hỏi một cử nhân mới ra ràng về mần ngân hàng Lừa có được thu nhập ngần ấy không.

Đầu tư 1.7 tỷ cụ mà còn muốn lỗ. Nhẽ các bạn tiền nhiều như vỏ hến.



chandoi

Đèo mẹ học mấy trường quốc tế đúng như kiểu con Ỉn hổng sợ "mất tuổi học trò" chỉ được mỗi anh văn, còn kiến thức tự nhiên thì 10 đứa như chục, thi đại học tự nhiện Lừa điểm đứng bét.

Bọn này chỉ theo học kiểu RMIT chứ ra biển lớn thì có ăn cứt cho mau.

Mẽ mần đéo , tốn tiền vô ích. Để tiền mần vốn cho nó còn hơn.

Học cũng là kiểu đầu tư, Mà học trường quốc tế thì đầu tư cái buồi.



Choi Choi

[si="5"][co="blue"]Đèo mẹ, học hành đã đắt, mất thêm tiền xe đưa đón tốn tốn là. Nên tìm trường gần nhà (hay nhà gần trường) cho chúng tự đi, cho giống ngày xưa mình học trường làng, khà khà.[/co][/si]



Lý Toét

Ở Lừa cái gì cũng đắt hơn người ta, từ miếng thịt heo đến chiếc xe hơi. Suy rộng ra, học ở Lừa không thể rẻ hơn.



Unknown

hè hè nói nốt vụ trường mà con con ba mở nha các cô.

nếu các cô muốn miễn phí cho mini thì ale hấp các cô phải xùy 1 tỉ cụ đóng hụi chết cho con con ba & co, hà hà, thế mới tài.

đại khái cô đóng 1 tỉ cụ cho bỏn thì mini sẽ được học miễn phí (miễn học phí thôi nha, còn lại tiền ăn và tiền xe đưa đón (nếu có nhu cầu) vẫn phải đóng. Khoản này anh mất khoảng 40 chai cụ/năm.

sau ba năm các cô muốn rút 1 tỉ cụ kia thì các cô phải đóng tiền học phí cho mini như thường, thế mới tài.

hà hà anh biết con con ba cần xèng đi thâu tóm (thâu tóm cái giề anh biết đéo)nên anh đóng đại, định sau 3 niên rút tính sau.

zậy nên nghe con ba thoát anh mừng mừng là (hè hè nói zại con ba chết, vàng son con ba zọt anh tìm đéo đâu ra bọn bỏn để đòi nợ há há)



damnmage

Con Fa mà cho mini học trường quốc tế ba rọi như bảng giá đó thì đcm liên hệ Lói chuột gấp đi.



Choi Choi

[si="5"][co="blue"]Ở Nụi nhiều con cho học ở các "trường điểm" xa lắc, bắt bé bi dậy sớm đón xe cứ như nông dân đi cày, rồi long nhong trên đường mấy tiếng đồng hồ, khổ khổ là.[/co][/si]



Unknown

Hehe thưa lồng-chí Dâm Mà Gẻ, em đưa cấy bảng-já để minh-họa thoai, chớ em cóa bẩu bé-bi nhà em học đóa đao

Vì em dự bé-bi nhà lồng-chí Ba Zuồi học ở trường ba-rọi tương-tự, khà khà



Unknown

ừa ừa con mát, anh mới đầu cũng tính cho mini học trường lừa nhưng vầu mới thấy hoảng cô ợ, địt mẹ phải chạy xèng, lớp thì năm sáu chục đứa, rồi phải phong bì cho cô, rồi học thêm với cô... ôi ôi nhiều thứ ong mẹ cả đầu lâu.

vô mấy trường quốc tế để cho mini thấy và được hưởng không khí tự do (ít ra là vậy) thôi, rồi tính tiếp.

mà mấy trường kiểu này giờ bị áp lực cạnh tranh nên nhiều nơi ổn phết nha mấy cô, anh đã vào quan sát nát nước rồi hehe.



Unknown

Cô Lý sai Toét. Ở Lừa thịt người rẻ bất ngờ ờ ờ



Choi Choi

Trong Gồng nhiều trường nhiều cạnh tranh nhiều lựa chọn, chớ ngoài Nụi như cặc. Hanoi Academy con Fa bốt trên đây như cặc mà giá cao ngất



chandoi

Con anh ngày trước cũng học trường quốc tế. Sau anh thấy nó dốt quá, được mỗi anh văn. Đèo mẹ anh văn thì học đéo đâu chả được. Thế là anh chuyển qua trường công. May mà còn kịp. Cho nên anh khuyên các cô cứ trường công mà tẩn. Con sướng quá thì nó giảm kháng thể xã hội. Các anh có chăm bón nó được mãi đâu.



Unknown

đéo mẹ cái cô Fa bốt chỉ mới là học phí với linh tinh cơ sở vật chất nha các cô, mà cộng lại cũng cao mẹ rồi.

còn tiền ăn, tiền xe đưa đón.

chỗ mini anh học học phí cao nhất (lớp 12) là 195 chai cụ/năm, mấy lớp thấp hơn kém chút đỉnh, nên số trung bình anh cộng cũng không quá cao hà hà.



Unknown

@ Anh Toét

Fẩy tính là đào-tư thoát Lừa, chớ đào-tư học rùi lại về Lừa thì cắn cứt, hehe

Địt mẹ thái bọn jà-hói cho bé-bi đi học mới 2 tỷ Kụ/niên sao rùi bé bẻ lại lù lù về cắn-bám tiếc tiếc là, khà khà

Trong khi có nhà khác, bé-bi thi kiếm suất được vai tiền của chánh-fủ Tân-Ja-Ba để jả học-fí, nhà nuôi ăn-ngụ-đụ-ị. Tốt-nghiệp mần jả-nợ 3 niên. Đéo lục-tốn mái, jờ mần lương 4K Tơn/tháng. Tất-nhiên đéo bâu-jờ về Lừa vì chỗ nầu jả được lương vại, hehe



6 son

Cái j thì cái phải điều hòa kinh nguyệt.
Học mà nhởi, nhởi mà học thì mới tinh bông.
Tui có quen 1 Bà.
Bà có đứa Con gái học zất zỏi.
ĐCMNN đã học zỏi rùi lại ham học, học suốt ngày.
Bả phải zình zình bắt đi ngủ Nó mới thôi học.



Unknown

ừa ừa cô đọi, anh cũng nói rồi sau tính tiếp.

đéo mẹ cái cảnh đưa bao bì phản cảm quá anh đéo chịu, zù cỡ anh xiền và quan hệ đéo là vấn đề.

đéo mẹ hôm dẫn mấy mini nhà anh đi tham quan (anh dân chủ lắm nha các cô, cho mini cùng đi coi rồi hỏi ý bỏn cẩn thận), thấy bỏn khao khát quá anh đéo nghĩ ngợi gì quyết luôn.

với lại anh cũng có kế hoạch dài hạn rồi, chứ có chạy theo trào lưu đéo đâu hà hà



Chuin

Tôi nghe mái cô bànchiện mini học mẫujáo mà muốn thắt mẹ ống tinh. Tôi tự hỏi mái cô xèng đéo ga đông thế. Khà khà.
Tôi sẽ cho con đi học mẫujáo Lừa, tôi thái nhìu chổ tưthục cũng tạm được. Đéo jì fẩy xoắn cả 1000 Tơn một tháng, bằng mẹ 2 tháng lương của tôi gồi.
Songsong đó tôi sẽ cho mini đi học tiếng Anh ở mái trungtâm ngoạingữ xịn. Đéo jì fẩy bầyđàn gửi con học mầmnon quốctế. Khà khà.



chandoi

Ở Gòn cấp 3 có Lê quý Đôn . 9 triệu/ năm , học phòng mái lạnh, 25 đứa/lớp. Ngoại ngữ Tây dạy. Dạy học bằng giáo án điện tử.
Đèo mẹ chỉ cần vậy cần hơn mần đéo gì mà cứ như con Ba tốn một trăm mấy chục chai/ niên. Rõ ngu hơn ông lợn.



chandoi

Con Ỉn lồn đéo biết gì thì đừng tò te. Trường ngoại ngữ xịn ở Gòn, tiền lương cô chưa đủ nó lót ghế ngồi.



Unknown

đéo mẹ cái cảnh đưa bao bì phản cảm quá anh đéo chịu@ Ba Zuồi

Cấy nài em cũng, hehe


@ Anh Lăm: thể đéo nầu bé-bi nhà anh cũng đòi về Lừa, do học trường Lừa nhiễm mẹ vi-dút bừn-lông òi, khà khà



6 son

Con bé chỉ được cái tính ham học. Nhiều hôm Bả lên bắt đi ngủ thì thấy phòng thúi um mà Cỏn ngồi học vẫn.
À thì ra cỏn ỉa mẹ za quần tự bao zờ.



Choi Choi

Anh Đói giống nhiều bạn anh rất, thấy con đéo có kết quả mấy là chuột rút. Học trường quốc tế mà đéo có cơ hội thành người thì về trường công cũng. Cốt nhét chữ vào đầu chúng với chi phí rẻ hơn, khà khà



Unknown

ừa cô đọi, thành cô về thông tin.

anh chỉ thí điểm 3 năm thôi rồi mần sờ vây coi sao.



Chuin

Đù má anh Zòi, tôi thái chẻem học mái trungtâm Không Jan, Seameo hai VUS là được gồi. Khóa 4-5 triệu/ 3 tháng. Chớ cô còn muốn học chổ đéo nầu nữa?



chandoi

Không gian bên nhà anh mà xịn cái buồi. Xịn là cô cho vầu học ILa thử xem.



Unknown

Mờ bé-bi nhà anh Lăm học trường có Tai dại ngoại-ngữ đéo jì có 9 trẹo/niên hở?

Tai ba-lô à, khà khà?



6 son

Học lớp 11 rùi mà vẫn thích tắm dội nước như con nít.
Cứ đứng ở Bể nước múc nước dội lên người.
Ra ngoài ngõ thấy 2 Ô Chó địt nhau liền khóc chạy về mách Mẹ.
Mẹ ơi ai lại đi buộc đuôi con Chó nhà mình lại ngoài kia kìa.



Lý Toét

Fa,

Ta đang nói về cái giá phải trả để có tấm bằng Cử nhân Mẽo tạm được. Còn những gia đình tiền tiêu 3 đời không hết thì không phổ biến. Pama muốn tống con đi cho thoát nợ, con thì tống tiền pama.

Số tiền 1.7 tỷ đủ cất một căn nhà 3 tầng. Nếu đầu tư cho con thoát Lừa cũng là một giá không rẻ.



Simacai

[si="5"][co="green"]Nhân dịp Hội nghị 6 đang bàn về đổi mới toàn diện công tác giáo dục, B gửi lời khen ngợi tới các ý kiến đóng góp sâu sắc của chi CACC về học hành thoát lừa.
Ti nhiên B cũng nhắc nhở Anh Zì phải nhất quán trong công tác chỉ đạo, trước anh nói Tào sẽ vượt Mẽo trong tương lai không xa làm báchủ toàn cầu. Simacais bần lông chớ kỳ thị, không tìm đường học tiếng gồi làm ăn với Tào thì cắn cứt cắn cứt. Chửi xơi xơi vậy, nhưng phần học hành cụ tỉ Anh tuyền định hướng chi bựa tham luận tìm đường thoát lừa ở Âu -Mẽo-Nhựt Bủn.... tịnh không đả động tới Hoa Thanh Đại Học&co lò nhà anh Đào Cẩm của nước mẹ là thế đoé nào?
Thời gian trước khi khó khăn, Bê nhẽ cũng nhìn ra xu hướng này, và các đoàn công tác ko kể tuổi tác sang học tập, trao đổi kinh nghiệm kết hợp du lịch tại Tào cứ gọi là dộn dịp dộn dịp.
Có phải gia đình mini simacais nầu cũng sẵn hàng rổ Tơn để mà thoát lừa tại Âu-Mẽo dư CACC đã nổ đoé đâu. Vậy đề nghị Anh Zì bớt tập trung tham luận về thoát lừa ngon bổ rẻ tại mẹ Tào-báchủ cho chi bựa cùng hóng dcmnc.[/co][/si]



Chuin

Địt mẹ nếu có tiền nhìu vại thì cho mini đi học trường quố tế cho gồi, nói làm đéo. Chẻem cần đi học ngoạingữ sớm, tiếpxúc thườngxuyên thì tự jỏi mẹ gồi. Học chổ nhiều xèng dịchvụ làm đéo.



chandoi

Cô Fa: Anh chuẩn bị cho đứa nữa đi chứ về mần gì. Con nhớn thì không những nó hổng muốn về luôn mà còn hổng thèm về Lừa chơi. Nó thích ở bên đó, hầu như chẳng nhớ ba mẹ. He he.

Con nhỏ tiếng Pháp thì đủ tiêu chuẩn rùi.( có bằng del). Chỉ chờ học hết cấp 3 là đuổi đi luôn.



chandoi

Trường trung học công Lê quý Đôn Gòn chứ trường tây đâu cô Fa. Ở Gòn có mỗi trường này như vậy.



6 son

Gái đẹp khó lấy Chồng. Zai đẹp khó lấy vợ cũng!!!
Nếu thêm cái Học nhiều nữa thì nhân mẹ cái khó lên làm 4 lần.
Cuộc sống này ngày cắn 2 bữa cần lồn j phải xoắn.
Tạo áp lực cho mình chưa đủ sao?? lại gia truyền lại cho Con nữa.
Người Ta đi Venza thì mình đi Bus cũng tới nơi thui.



Choi Choi

Bé bi thì cần đéo gì học "giỏi" theo kiểu Lừa. Thấy chúng thích đến trường, 4-5 tuổi biết vả a lô pa ma nếu chúng thấy sai, biết làm cái chúng thích, biết chia sẻ, biết chịu trách nhiệm, biết quan sát thế giới xung quanh, biết tí hội họa hay âm nhạc. Nhớn hơn chút nữa thì biết trình bày ý tưởng, biết tìm kiếm thông tin vv, thế là được mẹ rùi còn gì



Unknown

Anh rất nghi ngờ chất lượng của các trường cuốc tế. Bỏ nhiều xiềng hok biết có đáng hok hay chỉ được cái tiếng Cuốc Tế. Bản thân anh thì thấy vai trò của nhà trường rất nhỏ với sự thành công của 1 con người ười ười

Con anh mà thông minh. Nó sẽ được học, làm bất cứ cái gì nó thích. Anh chỉ có nhiệm vụ giữ lửa cho nhiệt huyết và ngăn chặn cho nó rơi xuống hố quá sâu ko có đường ra như xì ke ma túy úy úy

Con anh bình thường. Anh sẽ thúc đít nó vào trường chuyên lớp chọn, học thêm học bớt. Ngu thì phải giã chữ vào đầu ầu ầu

Còn con anh thuột loại óc chó đầu khỉ. Anh sẽ về khu công nghiệp xây nhà trọ hay mua vài căn trung cư rồi cho thuê. Sang nhượng tên cho nó trước khi nó kết hôn để sau này ly dị thì hok bị chia tài sản. Óc chó thì đầu tư cho ăn học chi cho mệt ệt ệt



Unknown

@ Anh Lăm

Anh chỉ chi 9 trẹo/niên mờ bé-bi được vại thì bé bẻ là thần-đồng mẹ, hehe

Anh tốt fước quá, em gato dzất



Unknown

Thoai, hết mẹ jờ bam rùi, em chẩu, khà khà



chandoi

Nhưng mà thi vào trường này cũng khó vì cũng là trường PTTH top ten Gòn.
Dù sao nó vẫn dễ vào hơn trường Lê hồng Phong. Anh đi đúng đường. Con học vừa thoải mái mà cập nhật trình độ cũng hổng tệ.
Ngoài ra có bán trú. Chỉ thêm tiền ăn 500k, sáng đi học , chiều về.



Chuin

Cái trường đó có fẩy đúng tuyến mới được học hông anh Zòi, nhà tôi hộkhẩu Q2 có được học hông?



Unknown

ừa ừa cồng trên của cô Te Hoa là chí lí.

dù gì cũng ăn thua ở mình, nhu cầu của mình, khả năng, thiên hướng của mini nhà mình mà chơi thôi.

quan trọng nữa là phải có kế hoạch đàng hoàng.

chủ động được vậy thì cứ vậy mà mần, cốt nhất là không ảnh hưởng bởi đám đông hay trào liu hà hà.



Unknown

Cái trường đó có fẩy đúng tuyến mới được học hông anh Zòi, @Chùn

nôn xèng ra thôi cô, kể cả cô đúng tuyến.

hè hè anh lo cho hà hà, cỡ 5,000Ton đổ lại hả cô đọi, còn rẻ chán hà hà.

anh thì đéo mất đến số đó



chandoi

Đèo mẹ thi vào PTTH thì tuyến hướng cái buồi. Quan trọng là đủ điểm hay không. Cô Ỉn ạ.



Unknown

Nói sâu vào du học ở bậc đại học. Anh thấy rất ít rất ít (nhẻ tầm 1%) Lừa du học vào những trường top 100 của thế giới. Đây là điều nguy hiểm và đáng buồn uồn uồn

Cũng là bậc đại học nhưng trường tây có thể chia làm 2 nhóm. Nhóm 1 là nhóm đỉnh. Các trường nhóm 1 dạy cho học sinh tư duy. Nhóm 2 thì dạy theo phương pháp dạy nghề; tức là nhét kiến thức vào đầy-học sinh nhớ gì được thì nhớ ớ ớ

Du sinh VN toàn vào nhóm 2; thế mới chó ó ó

Một nghiên cứu của bọn Mẽo là nên dạy toán theo phương pháp nào. Với cùng thời gian và tiết học cho học sinh cấp 1, dạy lý thuyết thật nhiều làm bài tập ít hay dạy lý thuyết ít làm bài tập nhiều, phương pháp nào học sinh sẽ làm bài kiểm tra tốt hơn. Kết quả là, ở những khi vực giàu khi cha mẹ học sinh phần lớn có bằng đại học or hơn, dạy lý thuyết nhiều, làm bài tập ít sẽ cho kết quả tốt hơn. Ở khi vật nghèo, cha mẹ học sinh toàn bần nông thì làm bài tập nhiều, học lý thuyết ít thì học sinh làm bài test tốt hơn.

Kết nuận. Với học sinh thông minh nên dạy cho chúng tư duy. Với bần nông nên dạy làm cho quen tay. Du sinh VN phần lớn toàn được dạy theo kiểu làm cho quen tay. Tương lai gần, nước VN chẳng thể nhờ vả gì ở những thằng du học sinh chuyên làm quen tay ay ay



Unknown

đèo mẹ thi thì nói làm đéo.

hè hè cô đọi chỉ được cái lanh chanh hà hà.

cháu anh hai đứa một đứa đậu lê hồng phong, một đứa trần đại nghĩa.

học chết mẹ (để theo được bạn cùng lớp). Hay thì cũng có hay nhưng anh lừng khừng bởi anh muốn mini nhà anh tận hưởng cuộc sống với đầy đủ không khí tự do từ tấm bé.



quanre78

Đcm bọn tiêmla bom chùm, hãi đọc kỹ cồng của con 6son bần nâm đê, đcmncm...



chandoi

Sao cô ba hổng chọn luôn Lê quý Đôn, mà chọn hai trường đó mần gì rồi than thở.
Điểm trường này lấy thấp hơn hai trường kia. Trừ trường hơp cháu cô Ba thi điểm chuyên quá cao.



Choi Choi

Anh có con bạn nó chúc cháu nó thế này: "chúc con ngoan ngoãn nghe lời ông bà bồ mẹ", địt mẹ đúng là dáo zục Lừa



Bĩnh bầu

Đã ở Lừa thì cứ cho con vào trường Phổ thông Lừa mà học. Con vừa hòa đồng vừa học được các kiến thức phổ thông(vấn đề các con giời có học không là chính). Thiếu chỗ nào cha mẹ bổ sung hoặc cho đi học thêm vài khóa kỹ năng sống, nhạc, tiếng... Học trường quốc tế làm đéo, vửa tốn tiền vửa sinh ra một lũ tây chả ra tây ta chả ra ta, ngô ngô ngọng ngọng.

Anh em nhà Bĩnh tôi chỉ học trường ta, tiền học thêm cực ít, chỉ để ôn thi 3 môn vào ĐH. Ra trường hầu như đi làm các công ty LD ngon.

Con em nhà bà dì, cấp 3 học chuyên ngữ, ĐH Ngoại thương, đi làm liên doanh chưa đầy 5 năm, nay xin được việc bên Sinh kéo cả nhà đi rồi.

Đứa sau cũng bài ấy, nhưng nó lấy được học bổng Mỹ, gần 30k/năm. Gia đình phải đóng thêm mỗi năm 14k nữa. Hè bỏn phải về nhà 3 tháng để đỡ tiền ăn ở bên đó. Về nhà bỏn đi làm thêm cũng được đôi chút. Tóm lại kể cả vé đi về mỗi năm tốn chừng 16- 17 k. 4 năm hết hơn sáu chục k. Muốn thoát Lừa tính tiếp.



Unknown

ìa ìa cô đọi, ý anh là nếu có thi cử thì mình bàn mần giề hả cô.

học tài thi phận, thi thì cũng như chuyện hên xui thôi.

vứn đề là chọn trường cho mini chứ hổng phải trường chọn mini hà hà.



chandoi

Cô Ba cứ dạy con như vậy hỏng mẹ nó.
Phải tạo cho nó có quyết tâm từ khi học cấp hai thì hổng bao giờ thừa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bĩnh Bầu có thể nói rõ hơn về việc Vàng Son nhà cô làm việc ở Sing rồi kéo cả nhà đi cùng như thế nào không?

Chị vô cùng biết ơn nếu cô không chỉ nổ suông cho vui mõm.



Bĩnh bầu

Chuyện đấm bóp các thầy cô, nhà Bĩnh tôi cũng cực ít luôn.

Bà ma dạy học, bả cực ghét loại HS lười học, cha mẹ chỉ nhăm nhăm ngày lễ để đến đưa quà.



H

[si="6"][co="#FF0000"]Chào chi bộ Bựa.

Con Ỉn lồn đéo biết gì thì đừng tò te. Trường ngoại ngữ xịn ở Gòn, tiền lương cô chưa đủ nó lót ghế ngồi@anh Dòi.

Chi tiêu chính theo phương án của anh chuin như sau:

- Học phí mầm non khoảng 2 tr/tháng (gồm ăn sáng, trưa), 24 tr/năm;

- Học phí tiếng Anh, chẳng hạn ILA 11t/khóa 18 tuần (lớp cao thì tăng dần hơn chút),30 tr/năm

Tổng thiệt hại: 54 tr/năm.

Nên, phương án của anh Chuẩn học mầm non nội - học ngoại ngữ trung tâm xịn cũng tạm ổn với một ông pa có thu nhập trung bình mà anh Dòi.[/co][/si]



Choi Choi

Như cô Bĩnh nói thì thiếu chó, mỗi người một cách. Có người chịu khó nhồi tí chữ để mà vươn lên, có người chọn cách tốn xèng hơn nhưng cho bé bi cuộc sống mà họ muốn. 22 năm học là 1/3 cuộc đời người đó cô. Điều kiện nào thì cố ở điều kiện đó. Làm liên doanh với xuất ngoại là cái buồi gì mà cô cho rằng đó là thành công.



Chuin

@chị Lói: chị có thể thamkhảo chươngtrình MBA của NUS, với chươngtrình nài nó cho chị vai tiền họcfí & camđoan sẽ có côngviệc cho chị sao khi tốtnghiệp, chị sẽ làm việc 3 năm để trảnợ. Nếu làm tốt chị có thể mần luôn bên đó gồi kiếm đường nhậptịch. Khà khà.



Bĩnh bầu

@ Lói.
Con em làm cho hãng U, đã làm ở đây thì cơ hội sang các nước khác, nhất là Sinh rất dễ dàng, vấn đề bỏn có muốn hay không thôi. Vì đi Sinh làm được đồng nào chi tiêu hết đồng ấy, tích lũy hơi khó, chỉ có điều nó mở ra cơ hội cho tương lai.

Nếu muốn nó có thể đi từ 2 năm trước rồi. Nhưng vì đắn đo như vậy nên năm nay mới quyết định đi. Nộp hồ sơ, bay sang phỏng vấn cái roẹt, thế là đi.

Nhưng 1 khóa của ĐH ngoại thương, bọn Unilever nó cũng chỉ tuyển được khoảng chục đứa thôi.

Vấn đề chính là ở cái củ sọ, và định hướng của gia đình, cho người ta cái chất. Trường lớp tiền nhiều khi chỉ là phụ.

Cái bọn học ở Ngoại thương chúng có học mấy. Nhàn bằng vạn bọn học các môn cơ bản Toán Lý Hóa,... & các trường kỹ thuật.



Chuin

Tôi xin lỗi NTU chớ hông fẩy NUS.



Hoai Mien

@ Chi bộ
BÀn về giáo dục mầm non nào.

Học phí của trường mầm non quốc tế 1000K hướng tới mục tiêu gì?

1/ Được chăm sóc tốt hơn?
2/ Có môi trường tiệm cận thoát lừa hơn?
3/ Được học hành bài bản hơn?
4/ Được ăn uống sạch sẽ đúng vệ sinh tiêu chuẩn quốc tế hơn?




Dương Thường Trực

Tớ cồng fơn mụ Lý về việc dân Bắc đi B đéo về đc, sure. Thời thời tuyền dân Bắc vầu chứ đéo ai, nhất là biệt động và tình bấu là phần lớn dân Nụi tụi tớ, trong số đó có cả ông pa tớ, of course. Kháng chiến thành công, vì bị nghi ngờ, nên đám đảm bị diệt sạch, bỏ xác nơi rừng rú, rất thảm thương. Nói chung, có ra đc thì cũng sẽ chết bằng nhiều cách khác thôi. Địt mẹ.
Lại nói đến Khâm Thiên bị rải, lúc đi sơ tán về, tớ chại lên KT xem, ui địt mẹ, vãi cả đái vs cảnh tượng ý.

Hôm nào rảnh, anh sẽ hỏi pên fòng không không quân về vụ tên lửa đập mái bai rồi về cồng fơn con Zì sau, địt mẹ.



chandoi

Cô H. Theo lương con Ỉn có được chục chai /tháng. Cỏn ăn mặt, điện,nước , xăng xe, chưa kể nhà cửa...Quăng mẹ thêm cho con 6 -7 chai/tháng cho tiền học chưa kể đưa đón chắc đứa bé phải ở truồng.



Bĩnh bầu

Làm liên doanh với xuất ngoại là cái buồi gì mà cô cho rằng đó là thành công. @ Hoa

Mỗi người quan niệm thành công theo một góc độ.

Riêng Bĩnh tôi, tên nào bằng thực lực và sự cố gắng của mình, không cần cha mẹ đủn đít, kê mông, mà có công ăn việc làm đàng hoàng, tổ chức tốt cuộc sống gia đình,... tên đó bước đầu đã thành công. Bĩnh tôi ngưỡng mộ.



chandoi

Con Bĩnh Bầu có thể nói rõ hơn về việc Vàng Son nhà cô làm việc ở Sing rồi kéo cả nhà đi cùng như thế nào không?@ Chị Lói.

Chị ráng kiếm việc bển mần, chừng nào thu nhập ổn định trên 4000 đô Sin/ tháng tương đương 80 triệu cụ/ tháng rồi dẫn gia đình qua. Đó là luật.




Chuin

Khà khà, chừng dăm năm nữa có mini thì lương tôi khác gồi. Nhưng địt mẹ sao anh chỉ tính nhỏn lương của ông Pa mà hông tính bà Ma.

Nhưng dù đếnlúc đó có thể tôi cũng hông chịu nổi 1000$/ tháng cho mini đao. Khà khà.



chandoi

Lái máy bay bà già cô Ỉn. Anh văn con nít cở >5 triệu / tháng chỉ dành cho nhà giàu. Đừng tính như cua trong lổ.



Choi Choi

Cỗ Bĩnh
Anh giống y chang trường hợp cô kể. Cấp 3 anh mài đũng quần trên xe đến lò Bách khoa ôn luyện Toán Lý Hóa, chẳng có thời gian nào mà biết đến phim ảnh nhạc nhẽo. Cách đây 14 niên cũng vào làm cho Unilever, nửa năm rồi lượn. Khả năng mần job tại Anh, Mẽo, Úc luôn trong tầm tay. Thế nhưng anh đéo tự hào về con đường anh đã trải qua. Anh cho bé bi nhà anh con đường khác ngay từ ngày đầu tiên



Unknown

@em hoaimien

4 câu hỏi của em thì anh trả lời là có (yes).

riêng câu 2 về thoát lừa quả thật anh chưa có kế hoạch nhưng rõ ràng môi trường tự lập mà mấy trường này tạo ra thì sau này mini sẽ, nếu thoát lừa, không còn bị níu kéo, chả hạn khi thoát lừa không còn nhớ nhung nước mắm, mắm tôm, phở phiếc he he.

nói chung khi cho mini theo học môi trường này anh chỉ đặt trọng tâm vào việc cho mini được hưởng không khí tự do và tự lập.

được học và chơi trong môi trường tự do và đề cao tính tự lập thì mini sẽ phát huy được các khả năng sẵn có (tư duy, khả năng diễn đạt, tôn trọng thiên nhiên và đồng loại etc).

rồi mới tính đến thoát lừa hay kiếm xèng (còn lâu mà), phải không cô.

các cô xác định vậy thì sẽ thoải mái thôi.



UNAUNIN

Đcmncc, các cô lên kế hoạch cho con cháu thoát lừa mà cái đéo gì toàn 200k tơn mới cả 500k tơn, nghe vãi mẹ đái

Anh cũng cương quyết cho con anh thoát Lừa bằng con đường du học, dưng anh tính dư lài(cỏn mới cấp 2 nhe):

Trước trước tiên con anh phải có định hướng thoát Lừa một cách nghiêm túc

Có mục tiêu rồi thì cỏn phải học để giành học bổng, hết cấp 2 sẽ có hai hướng hoặc cỏn giành học bổng Học THPT bên Sing hoặc thi được vào trường chuyên ở Lừa

Tại sao phải cần học bổng? Địt mẹ, đương nhiên có học bổng thì tôi phải chi ít tiền hơn nhưng quan trọng là nếu có học bổng thì có nghĩa là cỏn đã chứng tỏ được quyết tâm thoát lừa bằng con đường học vấn, còn nếu cỏn cố gắng lắm mà vẫn không có học bổng và cỏn vẫn máu mê thì bán nhà tôi cũng cho cỏn đi đéo tiếc

Mặc dù có bạn bè ở Sing, Mẽo, Úc có thể nhờ vả tý ti, nhưng cỏn lại máu du học Đức nhợn lạ hoắc mới tài, tôi đồng ý, Đức nhợn cũng hay việc đéo gì phải a dua sang Mẽo sang Úc











Dương Thường Trực

Já học thêm Nụi jờ bét nhất cũng fải 500k/buổi - 2 tiếng. Thuê ja sư về tận nhà để kèm thì cỡ 1 trẹo-trẹo rưỡi.
Cô nầu cãi, học thêm zành cho bọn nhà jàu rỗng kiến thức. Nhưng sori, học thêm là 1 fần của jáo dục Việt. Mọi công dân đều đc hưởng như nhau, như độc lập - tự do - hạnh fúc vậy.



Dương Thường Trực

Quên ko nói, tuần học TB 6 buổi nha các cô, ko Toán-Lý-Hóa, thì Toán-Văn-Anh cũng thế cả thôi. Học lớp 12 thì biết mặt, phải học thêm cả môn thi tốt nghiệp nha.
Còn trường chuyên, bỏn có fương thức jáo dục khác những trường "chuyên fẩy".



Choi Choi

Cổ Ỉn
Có hai thời điểm có thể cho bé bi thoát Lừa: hoặc từ khi còn nhà trẻ (thoát tại chỗ), hoặc từ trung học phổ thông trở lên (thoát thực sự). Chuyển hệ giữa chừng khi tiểu học hay trung học cơ sở sẽ rất khó cho chúng hòa nhập. Thoát từ đại học là rẻ nhất và hiệu quả nhất, vì như nhiều con đã nói, cấp đại học lừa là thối nát và hủy hoại Lừa nhất



Anonymous

Zì đây gòi đcmnnc.

Còn Tè Hoa (#1610) nói đúng gòi. Cơsở vậtchất, phươngpháp jảngzậy, giáoviên, liênkết, là sự côngnhận về chấtlượng đều quantrọng cho môhình jáozục cáchmạng của Zì.

Cơsở vậtchất thì đéo khó. Lúc đéo nầu Zì cũng lôi được bọn đầutư. Lếu xèng ít thì mở trường nhỏ, khó đéo jì.

Phươngpháp jảngzậy là một fần của jáotrình. Jáoviên cũng zo Zì đàotạo. Hai cái nài chả khó đéo jì cả.

Liênkết Nhà-trường vs Jađình hoàntoàn zùng Gúc. Liênkết với Trường vs Trường đéo quantrọng. Liênkết Trường vs với Xãhội càng đéo quantrọng. Cuộc-sống tựthân ổng đã là các liênkết.

Khó nhất là sự côngnhận về chấtlượng. Cái nài thì Zì chưa có idea.

Zưng với tinhhoa, Zì nghĩ "sự côngnhận" đó là cái đầu-buồi.



chandoi

Có mục tiêu rồi thì cỏn phải học để giành học bổng, hết cấp 2 sẽ có hai hướng hoặc cỏn giành học bổng Học THPT bên Sing hoặc thi được vào trường chuyên ở Lừa@Con Nin.

Hai mục tiêu trên của cô giống như ước mơ.

Học bổng THPT, học bổng vào đại học hầu như là đéo có ngoài con cô là thần đồng.
Chỉ khi con cô đã đi học đại học tây may ra còn kiếm đựơc với con cô giỏi.
Vì sao. Vì lúc đó bỏn mới có căn cứ là con cô học giỏi.

Còn mấy zụ học bổng phổ thông như EF Lừa thì cô chứ đụng vào. Hổng khác gì đông sơn mãi võ Tàu. Con anh đã từng được học bổng phổ thông Canada. Nhưng học xong thì tiền đâu mà cô cho con học tiếp đại học.

[im]http://nr1.upanh.com/b5.s34.d1/bf76cb9697feb6322466b5e358f3328d_50026281.ggg.700x0.jpg[/im]



Anonymous

Zì bẩu con Chân Zòi ngu thì câm mồm đi cơ mà?



Choi Choi

Bạn anh có cô em học năm cuối cấp 3 bị cô giáo bắt làm kiểm điểm vì tội mang túi thay vì mang cặp đến trường. Trong khi đó học sinh UNIS chúng được tự do mặc soóc, đeo balo đến trường như đi picnic.
Còn trường ĐH Ngoại thương HN nghe bẩu có ông hiệu phó chuyên đi truy lùng SV không đeo thẻ học viên đến trường, đèo mẹ.



pín

Quãng từ giữa 198x quầnchúng Bắc Lừa bắt-đầu thịnh xây nhà mái-bằng kiểu Nam Lừa, không bởi tâmlý bủnxỉn hoặc chuyểnbiến thẩmmỹ, mà để dễdàng nângcấp "lên-tầng".

Nhà hai-tầng là nhà của giới siêu-giàu. Nhà trên-hai-tầng Bắc Lừa chưa có kháiniệm:

@ con đĩDì mồm như mồm lồn :
Anh bê mẹ câu này từ mạt-thát ra :
Năm 83 ở các thành phố nhớn Bắc Lừa Bê có chỉ-thị thu mẹ tất cả những nhà 2 tầng kêu bằng Z30, dân sau đó chột , có tiền đéo dám xây, đổ mái bằng để chờthời ha ha , mặc dù có tiền cũng đéo dám thế mới tài, sau này thành ra mốt, nhà đéo nào cũng mái bằng dcm ngu ngu là !!!
Dì với anh Toét nổ vụ nài cho xôm quán dcm !!!



pín

Trích của anh mặt lồn nào đéo thèm biết :

" Ngày nay, khi đi từ Hải Phòng sang Kiến An, tôi vẫn thấy buồn vì “Z30” đã làm cho con đường này mất đẹp. Nhà cửa hai bên xây dựng thời kỳ “Z30” không xứng với con đường mở rộng! Lúc ấy, vì sợ bị tịch thu nên những gia đình đang xây dựng thì dừng lại không xây hoặc thu nhỏ lại, định xây hai tầng thì rút còn một tầng thôi... "



Đó là lịch sử của nhà mái bằng Lừa, 1 kiểu nhà ngu hơn chuồng chó lợn , nóng đến vãi cứt mùa hè , bằng bằng cái đầu buồi khà khà .



chandoi

Zì bẩu con Chân Zòi ngu thì câm mồm đi cơ mà?
...........

Đèo mẹ mấy con ở đây khôn hết chắc?



Choi Choi

Hehe, cách của bà Zì sẽ đẻ ra một Hanoi Academy thứ 2, đéo khác. Rất hoành về cơ sở vật chất và giáo chình từ Gúc nhưng đéo được công nhựn ở đẳng cấp quốc tế



Anonymous

Bài trong mật-thất tậptrung hàng trăm đềtài khác nhao có-thể mang ga thảoluận, Zì đã cốtình địnhhướng gất gõgàng, mà tuyệtnhiên đéo có văncông nầu há cái mõm thối ga. Thế gòi suốt ngài kêuthan sao Zì không bốt bài mới đcmnc.

Các cô, zù đã theo Zì 5-7 năm gòi, mà tưzuy vưỡn bầnnông như ever. Các cô đi nạp thôngtin chỉ có nhõn một cách là cắp đít đến trường, nghe jáoviên jảng, tiếpthu được chút nầu hay chút đó, gòi cút về nhà.

Địt mẹ các cô họchành kiểu đó, thì có tốn tiền tỷ Cụ, chứ có tốn cả tỷ Tơn, thì Lừa vưỡn hoàn Lừa thôi.

Đéo thể nầu khác được.

Các cô tốn xèng vầu Paibox làm buồi jì, zù chỉ 10 Tơn/năm, hả?

Zì thấy ở đây mai-ga có con Bín Nghé là thựcsự có tốchất tinhhoa, lếu không tính mấy mụ cácmác. Zì đéo biết cỏn có bằngcấp jì, họchành ở đâu, jờ đong được nhiều xèng không, zưng cách tiếpcận thôngtin của cỏn thựcsự cho thấy cỏn đã có đẳngcấp.

Việc cỏn thànhcông hay không chỉ là vướnđề thờijan. Mà nếu cỏn đéo thànhcông như cách các cô muốn thấy, thì cỏn vưỡn ở trên các cô nhiều boong.



Anonymous

Họchành kiểu lũ vẹt các cô, thì lấy cặc ga kiếnthức.

Các cô thích kiểu đó, thì lên Gúc mà tiềm thôngtin jảitrí, coi fin sex, nghe nhạc youtube, chứ vầu Paibox làm đéo jì?

Các cô mà còn tiếptục như nài thì Zì sẽ tăng fí Paibox thành mẹ 100 Tơn/năm. Zì bán tinhhoa cho các tinhhoa, chứ đéo bán condom cho fò.

Lúc đéo nầu cũng fải chờ Zì jảng thì mới được đcmnc.

Các cô đã có sân-chơi tươngđối tựzo gòi, việc của các cô là sinhhoạt họctập. Cái jì khó quá thì hỏi Zì và hỏi người khác. Hiểu được thì hiểu không hiểu thì chưởi. Thử làm ông người côngchính một lần coi, lũ súcvật thối mồm.



Anonymous

Theo Zì ngần ý năm, lếu các cô tinh-ý, thì các cô có-thể thấy gõ fôngcách đàotạo của Zì. Đó là chỉ đưa-ga một cái fact. Còn việc tiềmhiểu mọi thứ quanh fact đó các cô fải tự làm, với một cơchế hoạtđộng kiểu team-work. Văn Bựa cũng tiếpcận mọi vướnđề theo lối đó.

Thếjới bi-jờ zễzàng hơn nhiều nhờ thằng Gúc bạn Zì. Vậy mà các cô vưỡn như bọn Lừa cách nay 30 năm, cả ngài chỉ ngoác cái mõm chờ Zì bón cho chút cứt.

5 năm qua, lếu các cô có tinhhoa tốchất vừa-fải, thì nhẽ các cô đã nạp được đủ kiếnthức của một PhD, tại Quán Bựa.

Nhiền cái cồng của con Bín Nghé chê con Lói biên văn không thuận-tai theo luật bằng-trắc, là các cô có-thể thấy cỏn đã thuthập được zững jì và tiếnbộ thế nầu.



pín

Ha ha ha địt mẹ tôi đọc cồng Dì sướng quá cười đéo ngậm mồm lại đc , Dì nói chuẩn chuẩn là khà khà ,



quanre78

Chưởi lữa đi Zì bất hủ! mỗi lần nghe Zì chưởi đầu óc utối của anh xáng láng ja zất nhiều. zưng anh xẽ ko cám ơn vì đó là trách nhiệm chong cộng cuộc khai xáng của Zì, Zì hãi đợi ngài anh jở lại khi mụcđích mà bao lăm anh vấtvả janlan jở thành hiện thực lúc ấy Zì xẽ biết tai anh, đcm ZÌ kính yêu buồi mềm zư ông Đỉa...



Anonymous

Jở lại vướnđề đọc bài trong Paibox, Zì sẽ cho các cô thấy zững cái jì các cô cần nghiênkíu ở bài bốt gần nhất. Các facts không đưa theo trìnhtự jì cả.

(1) Kiếntrúc mái-bằng ở Bắc Lừa có từ thời nào, tại-sao có, đặcđiểm ổng là jì?

Hãi nhiền mấy hình minhhọa:

[img=http://lh4.googleusercontent.com/-P3te1MYzkOk/UHtRRoW4o0I/AAAAAAAAB6I/7jwPEk0NCAA/s800/004.jpg]

Above là nhà-ống thịzân mái-bằng một-tầng đặctrưng 198x. Có mi-trần trên nóc. Cửa ga-vào hai-cánh, hai bên có hai cửa-sổ. Các cánh-cửa đều bằng gỗ đặc, thường là gỗ thông lấy từ thùng hàng nhậpkhẩu. Nền nhà thấp, sàn nhà lát gạch-hoa (aka gạch ximăng không nung).

[img=http://lh3.googleusercontent.com/-8BGl6Grhp8k/UHtRR82ZbxI/AAAAAAAAB6Q/zbQaZhC9wK4/s800/005.jpg]

Above là một kiểu nhà-ống mái-bằng đặctrưng 198x khác, của zân nghèo hơn. Các cô có-thể thấy ổng đéo có cửa-sổ, mà chỉ có các ô-thoáng. Cửa ga-vào có hai lớp chống trộm. Lớp ngoài bằng sắt miếng, lớp trong bằng gỗ tạp, không có kiếng. Chú-ý các ô-thoáng nhỏ nằm sát trần nhà. Các ô nài có táczụng tảnnhiệt chống nóng. Trước đó, các ổng vốn là chỗ cắm các thanh gỗ đỡ cốpfa đúc trần bêtông.

[img=http://lh3.googleusercontent.com/-3guuglfPjmY/UHtRRyaeqYI/AAAAAAAAB6U/kCDayhDBM18/s800/006.JPG]

Above là nhà hai-tầng mái-bằng của thịzân jầucó. Về kiếntrúc cơbản như nhà một-tầng, zưng có một cầu-thang lộthiên.

Cầu-thang lộthiên là một đặcsản thuần Lừa. Mời gúc.



DragonFly

Cầu-thang lộthiên là một đặcsản thuần Lừa. Mời gúc.
-----------
Thì kệ mẹ nó lộ thiên, quanh đi quẩn lại tuyền mấy thứ âm lịch bắt anh học thế đéo? Hệ Hệ



Già Không Đều

Địt mẹ Zì Bất Hủ quê độ mấy con đòi tiền lại do sốt ruột đéo thầy bài mới Paibox xuất hiện, điên tiết dộng cho một bài với một mớ các"Facts" he he rồi hầm hồ hầm chướng chửi tung cả váy lên chít cười.

Keep calm, man!



DragonFly
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Chuyện họp hành nóng bóng liên quan đến bao nhiêu thứ: Kinh tế, chánh trị xã hội, thì lờ tịt.....
Đồ nhát gan. Hệ Hệ



Già Không Đều

Dù gì thì Anh ủng hộ mô hình học và làm kiểu " Team work". Địt mẹ, nhiều con sếp doanh nghiệp bây giờ, ngày nhân sự mới đi mần, là cỏn tới hello hỏi thăm chào đón, rùi khéo léo tặng cho một cuốn " Team work aka Kỹ năng làm việc nhóm".

Địt mẹ món quà của ít lòng nhiều đó chứ không xã giao tào lao đâu.



DragonFly

Ha ha ha địt mẹ tôi đọc cồng Dì sướng quá cười đéo ngậm mồm lại đc , Dì nói chuẩn chuẩn là khà khà ,
-------------
Anh cũng khen con Pín zưng về ăn uống anh chê con Pín vẫn bân nông học vụ.
Đéo ai sang Anh Quốc rồi mà vẫn uống ziệu gạo tự nấu tuyền an-đê-hit. kinh bỏ mẹ. Hệ Hệ



Anonymous

@con Lài Bẹn

Cô không muốn học thì để người khác học. Quán không chỉ có mình cô, hiểu chưa con mặt buồi.

Tại-sao các cô fải biết về kiếntrúc nhà Lừa? Để các cô trong tươnglai đừng ngu như bỏn mà xây nên zững thứ tươngtự (aka nhà cho chính các cô và concái các cô), chứ sao nữa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đồng ý với Trung Tướng.

Không phải chỉ gần đây, mà đã từ lâu, con Bín Nghé luôn có cách tiếp cận mọi thứ trong Quán, bao gồm cả Cồng (comment) lẫn Bài (entry)... một cách rất khác biệt và có Đẳng Cấp.

Chị thật, xét về phương diện tố chất Tinh Hoa, con Bín Nghé hơn chị phải chục boong, ít nhất là vào thời điểm hiện tại.

Bín Nghé, chị nể cỏn!



DragonFly

" Team work aka Kỹ năng làm việc nhóm".
------------
Con Jà Đểu lên paltalk mà nhậu với con Pín mà làm team building. Tộ sư nhà cô. Hệ Hệ



damnmage

Tinh tướng, mặc định là mình nổ gì thì bà con phải theo hít ngửi ngai. Anh mua paibox ủng hộ thôi, đéo cần thì giả lại; bài trong trỏng toàn gió thoảng mây bai với anh vì nó đéo phải cái anh quan tâm(cũng có thể đó là cái anh cần, nhưng Zì chưa chắc là người giả nhời được câu đó).

Anh bye quán Bựa vì anh vào đây để có gì hay thì đọc chứ đéo phải để làm đệ tử của Zì.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cồng con Bín Nghé chê chị về luật bằng trắc khi biên thợ, chị thật, chị toát bù hôi từ mọi chỗ (gáy, nách, đầu và bẹn).

Toát bù hôi vì nếu không có cồng đó của con Pín, hẳn chị vữn tự tin về khả năng biên lách của mình lắm, đcmnc.

Bín Nghé, chị nể cỏn!



DragonFly

Tại-sao các cô fải biết về kiếntrúc nhà Lừa? Để các cô trong tươnglai đừng ngu như bỏn mà xây nên zững thứ tươngtự (aka nhà cho chính các cô và concái các cô), chứ sao nữa.@ Zì Mọi
----------
Địtmẹ cái đồ âm lịch zở người. Tầm nài rồi có điên mà quai lại xây nhà kiểu chuồng lợn ấy à? Hệ Hệ
Mang tiếng jảng thì cũng kiếm cái đề tài nào nó mang tính thời sự cần thiết chút chớ phỏng?
Địtmẹ cái đồ hết vốn. Hệ Hệ



Anonymous

@con Jà Đểu

Zì quêđộ cái lồn mẹ nhà cô ý. Đọc lại camkết của Zì trong bài Thamja Paibox coi Zì có mần đéo jì sai không hả, so far?

Địt mẹ đi mua hàng thì nhớ đọc kỹ bảng já gõ chưa. Đọc kỹ trước khi xuống xèng cũng là một điều các cô fải nhớ, lếu muốn nên đẳngcấp.

Đòi xèng được của Zì cái buồi Zì đây nài. Con nầu Zì ghét thì Zì đuổi mẹ cổ khỏi Paibox mà cũng đéo re-fund xu nầu đấy đcmnc.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị không ngạc nhiên, lếu chục năm nữa chị bắt gặp trên kênh CNN or BBC, cảnh con Bín Nghé đang tay bắt mặt mừng thủ tướng Đức Phillip Roesler, với tư cách thủ tướng gốc Á đầu tiên của nước Anh (United Kingdom).

Địt mẹ con Bín Nghé thừa đẳng cấp để ỉa lên đầu tất cả các cô trong Quán, bao gồm cả Chị, và ngoại trừ Trung Tướng Bất Hủ.



Già Không Đều

Anh đọc bài mới trong Bai Bốc kèm chú giải rất lý thú, rất đời. Có những chiện tưởng chừng như vụn vặt, đéo ai thèm để ý, thì con Dzũng tác giả lại nhắc đến một cách ngắn gọn nhưng lồ lộ trước mắt người đọc.

Nhìn cái bằng Tổ Quốc Ghi Công mà Anh không khỏi xót xa, vì địt mẹ trên cái xứ Lừa này, đéo có vùng quê nào treo nhiều thể loại giấy má có dấu quốc huy kèm chữ ký của các đồng chí Đồng, Giáp, Chinh, Duẩn, Thắng...bằng quê Anh cả, thề luôn.



DragonFly

Anh đọc bài mới trong Bai Bốc kèm chú giải rất lý thú, rất đời. Có những chiện tưởng chừng như vụn vặt, đéo ai thèm để ý, thì con Dzũng tác giả lại nhắc đến một cách ngắn gọn nhưng lồ lộ trước mắt người đọc.@ Jà Đểu
------------
Địtmẹ cái đồ nịnh hở! Dân Trung Đà đéo thằng nầu như cô, đồ lạc loài. hệ Hẹ



Anonymous

@Con Zâm Mết

Cô thích ủnghộ Zì thì gửi mẹ Zì 1,000 Tơn ý, chứ đéo jì mà mua membership Paibox 10 Tơn hả. Cô chỉ có khảnăng đó thôi à?

Cô đéo thích thì cút, đừng vầu đó đọc nữa, zưng Zì đéo re-fund lại cho cô, kểcả 1 xu.

Nổ cũng đéo biết đường nổ.



Già Không Đều

Địt con mẹ con Phồng Dạt Lọt Khe Tám Vía Nói Leo Hóng Hớt Khích Bát Nhạt Nhẽo kia ngậm ngay cái mồm lồn lại đi, trước khi Anh nủi điên lên đó, địt mẹ bạn bè đéo gì mấy con đâm chọt hệ hệ bố cả đời.



DragonFly

Cô đéo thích thì cút, đừng vầu đó đọc nữa, zưng Zì đéo re-fund lại cho cô, kểcả 1 xu.

Nổ cũng đéo biết đường nổ.
----------
Đấy, cứ cãi chửi nhau như nài cho nó đỡ nhạt. Mẹ, mới hôm hổm jảng về nhà tranh vách đất jờ lại nhà mái bằng thời thổ tả.
Đéo nghĩ được cái gì thì chuyển mẹ chiện địt bọp cho nó câu khách. Hệ Hệ



DragonFly

Địt con mẹ con Phồng Dạt Lọt Khe Tám Vía Nói Leo Hóng Hớt Khích Bát Nhạt Nhẽo kia ngậm ngay cái mồm lồn lại đi, trước khi Anh nủi điên lên đó, địt mẹ bạn bè đéo gì mấy con đâm chọt hệ hệ bố cả đời.@ Jà Đểu
---------
Nhưng mà thấy cô nịnh con Zì Mọi hở quá anh suýt ói.
Địtmẹ nhà cô cũng có chút cứt óc mà tuyền theo voi ăn bã mía. Anh chê. Hệ Hệ



DragonFly

Địtmẹ các cô liệu hồn, đứng hàng chữ nhất lại anh "phơ" cho 1 băng chết tốt.
Hôm nay anh vừa uống ziệu bổ rất hưng fấn chửi nhau. Hệ Hệ



Già Không Đều

Ói cái máu nhồn í con Lài chỉ giởi cà khịa thiên hạ. Địt mẹ, lâu Anh bận đéo đọc Bai Box, tự nhiên vừa đi mần dìa thấy Bả rên rống chửi rủa bọn văn công lười học ghê quá nên tạt xem có gì hay hay là chỉ nổ là tài he he. Thấy ưng thì nói ưng, địt mẹ nịnh cái lồn nhà Cô í.

Có thừa nhận là bài đồng giao này gợi mởi nhiều chiện hay ho chém không hết chiện không?

Địt mẹ, con nào cồng chiện Tổ Quốc Ghi công của Bắc Cờ mới "Tổ Quốc Ghi Ơn " của Nam Cờ mới Anh hông nầu he he?



DragonFly

Có thừa nhận là bài đồng giao này gợi mởi nhiều chiện hay ho chém không hết chiện không?@ Jà Đểu
-----------
Chửi cô thế mà còn gân cổ mà nịnh tiếp thêm câu nữa à?
Đồ nịnh thô thiển. Hệ Hệ



DragonFly

Đấy, anh phục anh quá! Chửi fát con Zì Mọi tự cảm thấy mình nhạt tắt lao rè ngai và luôn.
Con Jà Đểu ra múa cột cho Minh Chủ thưởng lãm đi kìa. Hệ Hệ



Đại úy Nazi

Địt mẹ con Zì chưởi nhà Lừa ăn thua lồn gì so với con Fom cà phò, Lừa thì xây lâu đài chăng nữa thì cũng như cái củ cặc thôi,

Anh công nhựn thời 8x mà nghe con nầu ở nhà tầng thì vãi mẹ Hoàng, dưng anh đéo công nhựn nhà mái bằng bắc Lừa copy ý tưởng của nam Lừa.

Anh cho rằng nhà nhả cốp bi của bần lông lước mẹ, bằng chứng mời Zì phi xe từ Quảng Châu về Đông Quảng.

Nhà mái bằng lam Lừa phóng khoáng hơn nhiều, tỷ lệ thì khác mẹ nó hẳn.



DragonFly

Thôi, anh lượn cho các cô ôn nghèo kể khổ ăn mày zĩ vãng. Hệ Hệ



Unknown


[im]http://www.onmoneymaking.com/wp-content/uploads/2007/11/kissing-ass.jpg[/im]



MADONNALILY - MADONNALILY

Hehe, Lài làm em cười nãy giờ. Tâm Lài thì cũng lành mà sao cứ nói ra lời là phải cố tình phũ mồm thế hả anh?



Già Không Đều

Chiện ghen nhau tạt axit cũng đáng bàn, địt mẹ sờ sờ khu nhà Anh đang ở, một con thầy giáo dạy Ăng Lê nủi điên lên ghen với con vợ đẹp bị thằng hàng xóm chiếu tướng. Địt mẹ con vợ phải chữa hết bao nhiêu tiền, từ mỹ nhân trùm ghi số đề giờ thành thân tàn ma dại đi bán vé số cỏn mới hả dạ, địt mẹ độc ác đến thế là cùng.

Ly dị nhà chia đôi như cái chuồng cu, chui ra chui vô ám ảnh mấy chục năm nay mà cỏn vẫn cứ như lúc nào cũng hả dạ í.

Địt mẹ không hay ho ở Lừa chiện này sao hả con Lài Dồn đâm thọt kia?

Nịnh nịnh cái con cặt Anh đây này. Tính Anh đéo đĩ miệng như mấy con Lọt Khe Che Mặt.



Anonymous

Con Lâm câm mồm đi. Thời 198x ở Tào làm đéo jì có nhà mái-bằng đcmnc. Thởi bỏn tuyền nhà ngói.

Nhà mái-bằng có một nhượcđiểm bấthủ là kiểu đéo jì cũng zột. Xây tốt thế đéo nầu cũng chỉ vài năm là thấm mẹ nước trên trần xuống.

Tây có nhiều nhà hẹp ngang (nhưng không là nhà-ống nghe chưa) zưng hầu-như đéo bâu-jờ có mái-bằng.

Nhà mái-bằng không chỉ có hại, mà còn sấusí tốiđa.

Nhà hẹp của Tây đây:

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/01723/amsterdam-1_1723091c.jpg]



Anonymous

Thẩmmỹ mái-bằng của các cô đã zẫn đến zững tácfẩm kiếntrúc kiểu nài:

[img=http://image.chaobuoisang.net/cs/2012/10/02/nha-ong-tram-be-mat-trom-sung-te-giac-4-ty-dong-0.jpg]

Đéo fải con kiếntrúcsư bầnnông đầnđộn, Zì biết chắc, mà con chủ-nhà mới chínhhiệu bầnnông đầnđộn, zù xẻng cỏn xếp cao bằng lúi Bà Đen.

Còn nhà con Sành Ngưlôi đây:

[img=http://1.bp.blogspot.com/-tqB4E9pAtT0/T2uSjHEjZ7I/AAAAAAAAK3I/DuTyPsd5Svw/s1600/Modern+homes+designs+Germany.+%282%29.jpg]

Đẳngcấp Đức Lợn nó khác hẳn.



Đại úy Nazi

Con Dũng thợ văn tài vãi đái, khắc cái đéo gì cũng nét nèn nẹt,

Anh thích ẻm tin tin lồn vừa nhú lông, vừa đanh đá vừa dâm như mấy ẻm hàng xóm nhà anh ngày trước, lấy lồn dử lung tung rồi lại chạy theo thằng nhiều tiền nhất, he he, anh iêu, anh iêu, dù đéo được địt.



Anonymous

Lại một tưzuy mái-bằng nữa, của một con jầu gần nhất Lừa:

[img=http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/fd/9e/Bau-Kien-nha.jpg]



Tung Tung

Nhà mái-bằng có một nhượcđiểm bấthủ là kiểu đéo jì cũng zột. Xây tốt thế đéo nầu cũng chỉ vài năm là thấm mẹ nước trên trần xuống.

Tây có nhiều nhà hẹp ngang (nhưng không là nhà-ống nghe chưa) zưng hầu-như đéo bâu-jờ có mái-bằng.@ Zì

Theo TCVN hay standard của Tai, mái nhà phải có độ dốc i>= 3%.

Nhà máy bằng ở Nam lừa nếu được thiết kế hay xây bởi Thầu biết nghề thì phải có độ dốc lớn hơn 3%.

Mấy con copy, ăn cắp kiểu mà kg tuân thủ quy định thoát nước này đương nhiên sẽ thấm. Đừng đổ thừa cho nhà mái bằng, nếu KTS có thẩm mỹ, thì mái võng cũng đẹp chứ nói chi mái bằng. Không tin tì cứ tự gúc, anh thì hehe lười cốp pết lên đây.



pín

Chị Lói hoành khen tôi xin nhận ngai he he he, quý hóa quá !!

Phố cổ Nam Định đây, tịnh là đéo có cái mái-bàng nào.
Khí hậu Lừa nóng ẩm, mái bằng tích nước chóng dột, mà lại nóng nóng là, chả tích sự đéo gì, thế nhưng đua nhao mà xây .



Đại úy Nazi

Nhà em vàng son bóng jà cũng là điển hình mẹ,

Mấy thế hệ ông bà con cháu anh chị em sống chung mẹ trong 3 gian nhà chả cần không gian riêng cặc.
Nhiều nhà còn có trò ăn riêng, cùng sống giữa bốn bức tường, dưng ông bà nấu riêng, vợ chồng con nấu riêng, gia đình anh em cũng nấu riêng luôn... xót xa vãi cặc.



Choi Choi

Đéo có gì để nói thêm về quả nhà của ông Bò, đúng là trọc phú và tông dật



pín

[im]http://ashui.com/mag/images/stories/201209/Namdinh2.jpg [/im]

Ấyquên mất ảnh, tôi đéo xin lỗi .



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhà mái ngói hiệnđại Hàn Quốc đây:

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/169_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/171_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/172_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/172_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/173_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/174_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

[im]http://images.thegioididong.com/Files/2011/02/17/30446/176_Nha-mai-ngoi-truyen-thong-voi-phong-cach-hien-dai-.jpg[/im]

Nguyêndo nào khiến bầnnông Lừa bổng thay style mái-ngói bằng style mái-bằng vậy Trung Tướng?



Chị Bương Cảnhsátviên

Sorry "bỗng" not "bổng".



Choi Choi

Nhà mà Zì bảo cho dân nghèo hơn tôi chưa thấy dùng để ở bao giờ, chỉ thấy dùng làm trạm bơm, trạm điện hay điếm canh đê. Zì nổ hả?



Tung Tung

Con Zì cứ cực đaon quá đáng. Nhà mái bằng khó thiết kế cho đẹp hơn nhà mái dốc (tôn hay ngói) chứ kg hẳn mái bằng luôn xấu.

Gúc đi, kg thiếu nhà mái bằng đẹp nhé, mấy nhà Zì mọi post thì đương nhiên xấu òi. Gặp KTS tài năng thì mái võngm hay mái chử V nó làm cũng đẹp, đừng nói mái bằng.

Nói là nhà mái bằng, nhưng Tiêu chuẩn Lừa copy của Tai, đã quy định độc dốc phải lớn hơn 3%.

Mấy con ngu, copy kiểu mà kg biết thì thấm là đương nhiên. Đừng đổ cho nhà máy bằng.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cái ảnh Lam Định của con Bín Nghé quy hoạch đúng style châu Âu luôn, nhà dân chia ra từng lô (block) vuông vắn, ngay ngắn.

Khác đéo gì Paris hay Tây Ban Nha (below) đâu:

[im]http://www.cruiseguideinformation.com/wp-content/uploads/2012/04/eixample.jpeg[/im]



pín

Rõ ràng là từ năm 83 Bê thu mẹ nhà 2 tầng, ở Nụi đã thu 102 nhà he he , các tỉnh khác cũng thu nhúc nhắc .
Lừa sợ quá đéo dám xây 2 tầng, nhưng làm cái mái bằng để chờ thời , giờ hóa thành mốt vậy .
Mái bằng tôi gần chắc duy nhất đặc sản Lừa trên toàn thế giới !!!



Choi Choi

Tuổi thơ anh cũng có nhiều kỷ niệm với nhà mái bằng: leo lên ngắm trăng sao, nằm tán phét rồi ngủ, đêm hè có vẫn phải vác theo chăn mỏng đắp. Một số nhà tụi anh còn rủ nhau bịt cống khi trời mưa để tích nước như bể bơi, hehe



Tung Tung

Sorry, anh post cồng trùng ý vì tưởng bị nuốt cồng, nên phải ngồi gõ lại.



nhất

Trung Tướng dạo này đân độn đến mức chỉ nói mà đéo giải thích hay thử động não để giải thích à?
- Tây nó không (hạn chế) xây mái bằng vì mùa đông có tuyết. Tuyết đọng trên mái nhà hàng tấn, xụp mẹ nó thì sao.
Ba nhan quê anh có khá nhiều mini chung cư xây từ thời Cộng sản với máy bằng. Nhà lắp ghép made in DDR (Đông Đức) cũng có kiến trúc mái bằng. Bên tư bản thì anh đéo biết, nhưng có lẽ mái bằng là đặc sản của Cộng sản?
Israel và các nc Trung đông quê hương thứ 2 của anh cũng thấy toàn mái bằng, con Chiếm cà nhăm vào côn phơm cho anh.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô nhiền quy hoạch của Ha Noi và Sai Gon (bần nông) so với Barcelona của Tây Ban Nha nè:

Ha Noi:

[im]http://i1263.photobucket.com/albums/ii640/FukTOwn/Hanoi-1.png[/im]

Sai Gon:

[im]http://i1263.photobucket.com/albums/ii640/FukTOwn/HCM.png[/im]

Khác đéo mạng nhện, phỏng?

Barcelona:

[im]http://i1263.photobucket.com/albums/ii640/FukTOwn/eixample.png[/im]

Đẳngcấp giữa Ông Người và Súc Vật nằm ở quyhoạch đôthị đó, thưa các cô.

Còn đai là quy hoạch nghĩa trang quân nhân VNCH (aka Ngụy) ở Biên Hòa, Goong trước 1975:

[im]http://i1263.photobucket.com/albums/ii640/FukTOwn/NghiatrangVNCH.png[/im]

Bộ ảnh nài do một con Bựa bên Vọc cấtcông sưutập và sắpxếp nha các cô. All credits please go to him.

Không biết cỏn có sinhhoạt ở đai hông?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị rút lại câu hỏi thậm ngu trong cồng #1762 của chị.

Đcmnc.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô lại câm như ông chó ngậm bả (@Bín) gòi. Chị thua các cô gòi.



Anonymous

Con Tửng câm mẹ cái mồm buồi ngựa đi.

Nhà mái-bằng mà cô đổ trần zầy 50cm thì zột thế đéo nầu được. Đây Zì đang nói đến fôngcách chung của Lừa. Trần 10cm, thì chả có mái đéo nầu chịu nủi mưa nhiệtđới.

Nhà mái-bằng đươngnhiên có nhiều mẫu đẹp thậmchí gất đẹp. Địt mẹ Zì đang nói nhà-ống đất hẹp và xèng ít kiểu Lừa đéo thể có nhà mái-bằng đẹp, thì con zở lại chiện nọ xọ chiện kia đcmnc.

[img=http://www.modernhomesworldwide.com/properties/629/images/2.jpg]



Anonymous

Mái-bằng mà cứ hồ nước vườn cây thế nài thì zột mới xấu thế đéo nầu được:

[img=http://www.modernhomesworldwide.com/properties/692/images/1.jpg]



Anonymous

Con Nhất quả không hổzanh óc-quất. Đéo mẹ chungcư Đông Âu hàng trăm cănhộ thì có lựachọn đéo jì tốt hơn mái-bằng hả? Zưng bỏn cũng đéo hoàntoàn mái-bằng. Trên nóc bỏn có thêm một lớp mái nữa, và không fải mái-bằng. Con Nhất chưa trèo lên bâu-jờ nên đéo biết.

Mái-bằng thì vài ngàn năm trước đã có gòi, zưng nhà-ống mái-bằng thì Lừa nhẽ tiênfông mẹ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bảovệ siêuthị Nga Sô (aka quê Trung Tướng) uýnh nhao với duđãng nài các cô:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Q1cgredPGMA]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ cười con thuyếtminh-viên (narrator) Mẽo gọi đai là một "siêu thị Sô Viết" (nguyênvăn: Soviet supermarket) hahaha.

Quá bựa luôn!



Anonymous

(2) Jờ nói đến chiện bộđội Ông Cụ đi đánh Nam Kỳ mà mụ Toét đã jớithiệu trển.

Mụ Toét nhớ nhầm ở chỗ "bộđội vầu đến chiến trường mà đàongũ thì gọi là Bê Quay".

Không đúng. Bê Quay là đàongũ trước khi vượt sông Bến Hải, một địa zanh bấthủ của nộichiến Lừa.

Chứ qua Bến Hải gòi, vầu đến đất Ngụy, mà Bê Quay thì bộđội ăn đòm luôn và ngai. Lếu tỉn nhao mới Ngụy thì bộđội có-thể đầu-hàng, zưng thế không gọi là Bê Quay.

Thôngthường, trước khi vượt sông Bến Hải, bộđội Bắc Kỳ được cắn một bữa no, aka cơm có thịt, được học chánhtrị 3 ngài và tuyênthệ, được fát mỗi người một gậy tre, một nón-cối mới, và được đeo súng.

Chính vì trước khi vượt sông đánh Nam Kỳ bộđội luôn có nón mới-tinh, nên mới có jaithoại "các chú cho Bọ xin mũ vì đàng nầu các chú vầu Nam cũng chết" mà mụ Toét kể.

Gậy tre là để júp bộđội leo lúi Trường Sơn. Zo zùng gậy nài mà một con thợ-nhạc Bắc Kỳ (con-jai tên Ngụy gộc Quỳnh Fạm) đã sángtác bài-hát "Chiếc Gậy Trường Sơn".

[youtube=xJyfajSm5dk]



chandoi

Mụ Zì đéo biết gì về vật liệu xây dựng thì đừng có nổ, thiên hạ cười cho. trước năm 2000 nổ thế còn nghe được. Cái đéo gì cũng biết cũng nổ mà
nổ tằm bậy tằm bạ,



chandoi

Nhà mái-bằng mà cô đổ trần zầy 50cm thì zột thế đéo nầu được. Đây Zì đang nói đến fôngcách chung của Lừa. Trần 10cm, thì chả có mái đéo nầu chịu nủi mưa nhiệtđới. @ Zì.
..........
Xóa mẹ cái câu nài đi.



Anonymous

Hànhtrang "đi Bê" aka vầu xâmlược Nam Kỳ của bộđội Bắc Kỳ gồm:

- Quânfục có nón-cối, zép-râu, áo-zõng, quần-zõng. Không có quânhàm quânhiệu. Thế mới tài, để lếu bị tóm hoặc mất xác, thì bọn Ngụy đéo biết là quân đơnvị nầu.

Bộđội Bắc Kỳ cũng không có thẻ-lính, sổsách các loại, và bị cấm viết nhậtký. Mụcđích như trên. Việc cấm viết nhậtký các cô đéo biết nhỉ. Tấtcả các nhậtký của bộđội tồntại đếm hôm-nai chính được biên bởi zững tên cứng-đầu aka Tạch Tạch Sè (là jì mụ Toét đã nói) như em Trâm, em Thạc.

- Quântrang có súng, nhưng không có đạn. Các cô nhớ nhé. Bộđội Bắc Kỳ vầu đến chiếntrường mới được fát đạn. Còn thì trong đoàn hànhquân leo Trường Sơn chỉ vài đồngchí có đạn, chỉ để xửtử bọn Bê Quay. Ngoài súng không đạn, bộđội còn có 1 bát sắt ăn cơm, 1 đôi đũa, 1 ông zao-găm, 1 cái sỏ-zép, và đôikhi có 1 gàmèn. Gàmèn là quântrang caođẳng, thường chỉ tiểuđộifó trở lên mới được fát.

- Quânfẩm có gạo, muối, lươngkhô. Cái nài chia ga mà mang chứ đéo fải bộđội nầu cũng có. Zững thứ nài đựng trong cái gọi là guột-tượng, là một cái túi zài chế từ ống-quần bộđội cũ, đeo vắt qua vai. Bộđội không cần mang zau và thịt, vì gừng Trường Sơn thiếu đéo jì. Lếu đéo kiếm được zau mới thịt thì bộđội vui-lòng cắn gạo suông thôi có đéo jì fải xoắn.

- Quânbị có gậy tre, và một vài thứ khác không cốđịnh.



Anonymous

Zì đã nói con Chân Zòi tự khóa mõm đi mà. Hay muốn Zì júp?



chandoi

Ngậm mồm rồi, thấy chứng hổng nói ngủ hông được. Zì thông cảm.



Unknown

[si="6"][co="green"]Anh Chân Đồi biết thì phân tích ra cho Bựa viên hiểu, anh làm tõm một quả zắm thế thật kém tao nhã. Tôi cũng cho gằng đổ trần dầy là không thấm dột. Anh Đồi đã bao giờ thấy boongke của thực dân Pháp dột chưa?

TT khoá mõm anh Đồi hai tuần cho chừa đi.[/co][/si]



Dương Thường Trực

Ui địt mẹ, lâu lắm ko nghe đỏ cổ động đi đánh Ngụy, giờ nghe lại...bỗng nổi hoắng muốn tẩn nhao lại, thế mới hiểm...!! hehehe



Unknown

Sao cái video của chị bốt không hiện lên vậy Trung Tướng?



Dương Thường Trực

Sori vì bốt 2 cồng.! Con Zì xóa dùm anh ha.!! Thành rất

Sori vì thiếu chữ cũng, hehe...nhạc đỏ, not đỏ.!!



Anonymous

Nón-cối thì ai cũng được fát, zưng vầu đến chiếntrường thì không fải bộđội nầu cũng còn. Việc nài có nhiều nguyênzo, zưng fổbiến nhất là gán nón cho các Bọ ở Quảng Bình để cắn thịt chó, chơi fò, hoặc mần các việc linhtinh khác, đềfòng ga trận chết mẹ mà chưa được hưởng.

Lếu bị đạiđộitrưởng bắt-quả-tang gán nón thì bộđội bị fạt nặng, thường là bê súng nhớn (cối, đạiliên, etc) hoặc nhịn cắn vài bữa. Zưng cũng không nhiều cô bị bắt như thế. Và nói-chung các đạiđộitrưởng cũng khá xuêxoa. Đàng đéo nầu chả chết, thì épuổng bọn tintin làm đéo jì.

Ngoài-ga, nón-cối gất hay bị mất khi vượt Trường Sơn, chảhạn lúc chại bôm Mẽo cuống quá để nón gớt mẹ xuống vực.



DragonFly

Chết thật rồi!
Dạo này Zì Mọi tâm sinh lý không ổn cứ loanh qua loanh quanh mấy chiện nói đi nói lại từ năm ngoái đến năm nay. Nhẽ nầu Zì bị thần quynh zi động?
Đúng là giữ phong độ là 1 việc không hề đơn giản, kể cả đối với Bất Hủ ( tự phong). Hệ Hệ



Anonymous

Bát-sắt cắn cơm của bộđội Bắc Kỳ là thứ quântrang hiếmhoi mà nhânzân Bắc Kỳ tự chếtậu chứ không xin của Nước Mẹ.

Bát bản mần từ sắt-tây, tráng men, và sơn vằnvện như áo lính. Bát nài zo nhà-mái Sắt Tráng Men Nhuôm chếtậu.

Zưới đít bát bản có một cái lỗ, để bộđội buộc zây tránh mất-cắp. Các bộđội cũng hay cắn-cắp bát của nhau (vì đánh-mất trong lúc hànhquân chẳnghạn, hoặc độtngột thủng or hỏng), nên nhiều bộđội còn sơn mẹ cả tên mình vầu bát.

Bát bản có mào xanh vằnvện để khi đeo ngoài balô thì không bị tụi Ngụy fáthiện. A quên trong số quântrang của bộđội còn có cả balô nữa. Balô nài xin của Nước Mẹ cũng.



Anonymous

Thôi Zì đi tọa đcmnc



Anonymous

Đù má cả lò.

Toàn là bọn a-b-c.

1/ Đào tạo, giáo dục kiểu tên Tướng, Gòn xuất hiện >=20 niên.

http://truong218.vn/

2/ Thoát lừa: tùy theo vùng miền, văn hóa gia đình (theo anh, văn hóa hay nhận thức là quan trọng). Đù má các cô sa-lông, nếu đéo biết thì nên hỏi cách, đừng nổ, anh xợ.

3/ Nếu lắm tiền,mà đéo biết cho babi cách thoát lừa, chết mịa đi!



Anonymous

A quên mần thêm chút nhạc kíchđộng:

[youtube=7zPT3rR3HAs]



DragonFly

Thôi Zì đi tọa đcmnc
------------
Ngủ ngoan akay ơi! Ngủ luôn akay à. Đừng dậy nữa nha. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Ll9Kctehcbc]



chandoi

Nói cho cỏn khóa mỗm à. Địt mẹ anh nói đúng cũng khóa, nói sai cũng khóa, nói khôn cũng thành ngu. Đèo mẹ con hâm thù dai.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, các cô khí lồn hãy nghe nhời anh đơi, hãy coi đó như chân lý mà ông Cụ đã triền đời nhà các cô...hehe...! Các cô đừng khiến con Zì nủi nóng, đó hầu như là thiệt thòi của các cô.! Vì sâu thiệt thòi, vì ở đơi cỏn là lãnh tụ, cũng giống như sống ở Việt, các cô phải biết sợ lãnh tụ, nếu ko muốn giở thành những cối xay gió, những cô bé bán nấm, những gà tần gió..v.v, đó dường như là 1 sự si đần bất hủ vì tội hoắng chó.!! Các cô ko có quyền đòi hỏi, hãy nhớ điều ấy...!!

Cô nào đòi hỏi ở paidbox đấy nhể, nhẽ chưa kinh doanh bâu giờ? Muốn mất cả chì lẫn chài phỏng, nếu ko hãi câm ngai...! Rồi rút kinh nghiệm lần sau, anh sure rằng, nếu có lần sau, dân Việt sẽ đi hướng khác, cũng như các cô, nếu ko hài lòng về paidbox của con Zì, lần sau có thể cút...! Còn giờ đã bỏ xèng ra, hãi sống cho thật đáng.!



chandoi

COn Đào mậm nghề xây dựng mà đéo hiểu nguyên do thấm trong bê tông mà còn hỏi. Thấm là đo rổng chứ do đéo gì độ dày. Dày 10m mà nó đéo đặt thì nó cũng thấm. DM
Chỉ cần BT dày 5cm có phụ gia sikament-R4. Phủ lớp mặt Tamsil 7. đèo mẹ có xập nhà mới thấm.
Gút 2 loại này mà tìm hiểu.



Unknown

[si="6"][co="green"]Trung Tướng doạ yêu anh thế chứ có khoá anh bao giờ đâu. Quán thiếu anh và anh Getz thì vắng khác gì chùa Tàu. Anh cứ khai sáng đi.

À, tôi bắt đầu thích anh Lài gồi đó hệ hệ (copyright)[/co][/si]



DragonFly

Nói cho cỏn khóa mỗm à. Địt mẹ anh nói đúng cũng khóa, nói sai cũng khóa, nói khôn cũng thành ngu. Đèo mẹ con hâm thù dai.@ Zòi
-----------
Khô thân cô, tốt nhất là cô đéo tham luận mà cứ chửi thẳng cánh con Zì Mọi như anh nè. Hệ Hệ
Cô thấy chưa? Chửi cỏn là cỏn chém mấy câu về nhà mái bằng bên tây rất nhạt nhẽo vô zuyên rồi đi thủ zâm chứ còn hứng đéo đâu mà chém. Hệ Hệ