Seducing a ghost (Gọi ma)



Gọi ma


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ma là gì? Trung Tướng sẽ không vội giảng đcmnc, thế mới tài.

Văncông vôthần các cô đasố không tin ma, dù sợ ma lòi pha. Trung Tướng không sợ ma mấy, nhưng tin ma 100%.

Bài đây Trung Tướng hướngdẫn các cô cách dụ ma về nhà mình cưtrú sinhhoạt, như một trảinghiệm huyềnbí.

Nhà có ma sẽ vướng vài bấtlợi, tỷnhư khó đổi chủ (bánchác, chuyểnnhượng, thậmchí cho-thuê), bởi, một ông ma nghiêmtúc thường trungthành, ông ý xuhướng quậy những chủ-nhà sau, nhiều khi rất khốcliệt. Bù-lại, ma-nhà bảovệ chủ mình triệtđể, có-thể tới-mức cựcđoan. Các cô sẽ khỏi lo mất-trộm, tainạn, hoặc cắm-sừng, đạikhái thế. Hãy cânnhắc trước khi thựchành.

Có 3 phươngpháp dụ ma cơbản đã được kiểmchứng: dụ bùa, dụ bái, dụ hình. Trung Tướng sẽ lầnlượt thuyếttrình.

(1) Phươngpháp Dụ Ma Bùa or Dụ Bùa

Thường dângian yểm bùa quanh nhà để trấn/chặn/đuổi ma, hầu ngăn các ông ý không trêutròng pháphách. Các loại bùa thôngdụng gồm:

(1.1) Bùa bài-vong, chuyên dùng đuổi ma/quỷ núp sẵn trong nhà, chảdụ những ông ma do thằng chủ cũ nuôi, rồi khi bán/chuyển nhà hắn quên gọi các ông theo:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1.2) Bùa yểm-tà or trấn-trạch, chuyên dùng trấn tà/ma/quỷ/quái cho các côngtrình mới xây, kể-cả chùa, đền, đình, miếu:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1.3) Bùa trấn-tang, chuyên dùng ngăn những ông ma vui-tính ham bắt người búaxua vôtráchnhiệm. Nhà mới chịu-tang thường đánh bùa này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Các bùa trấn-ma thường được dán/treo tại những vịtrí thoángđãng phonglưu quantrọng như ban-thờ, vòm-cổng, xà-ngang, trái-nhà, etc.

Gọi ma bằng phươngpháp Dụ Bùa rất giảndị. Các cô lấy chính mấy bùa đấy (mua ở phố Hàng Mã, hoặc in từ minhhọa của Trung Tướng, có-thể phóng-to thu-nhỏ bao-nhiêu tùy-thích), rồi dán/đính lộn-ngược (upside-down) hoặc úp-mặt (face-off) vào một chỗ kínđáo, như góc-hiên-sau, chấnsong cửa-sổ, vai-giường, lưng-tủ, bồn-cầu, etc. Lúc dán bùa, các cô nhớ vẽ quanh nó một vòng-tròn vôhình xuôi-chiều kim-đồnghồ bằng ngón-út bàn-tay-phải (aka Vòng Ma), và không cần khấn/niệm gì. That's all.

Trung Tướng hứa, các cô sẽ gặp ma sau chỉ 3-4 đêm.

(2) Phươngpháp Dụ Ma Bái or Dụ Bái

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2011)

Comments

1,286 comments

Page:


Unknown

[si="6"][co="green"]Vâng cô Nát Gồng, đó là về danh xưng Zì. Còn đây là không khí sinh hoạt quán Bựa. Cô hãy hình dung Zì của chúng ta xinh đẹp, nhảy mồi, bú sữa hehe ... và các cô là những con bò, nhảy theo, tất nhiên.

Vì các cô đúng là những con bò...[/co][/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wePwqmSbCjc]



Unknown

@Cậu Nắng:

Masó ở đao chả hiệnhĩu, nhất nà các cơ quan công sở.

Đặc điểm ma mả đúng dư cậu lói, chiện nồn zì cũng dành, từ chiện cơ cấu nãnh đạo đến chiện con bé phòng x bị hành quynh, biết hết, thế mí tài. Con nài vửa bị ghét nại vửa được o bế, vì ló kiếm đéo đao ga gất nhiều thông tin, và cũng nà nơi loan chiền thông tin gất tốt hehe.



King Filter

Các cô có thấy hoặc tin tưởng người nào có dáng vẻ tiên phong đạo cốt mà cầu hồn hoặc bói toán chưa?

Hầu đồng ở MB thì Qua không có kinh nghiệm nhưng lúc mini đã từng dự vài buổi cầu hồn.

Qua cũng nghe bàn về chiêm bao, số đề hầu như mỗi ngày một thưở.

Khi lớn lên thì có cho nhiều người bói bài, hỏi về tình duyên, gia đạo...

Những người gây tin tưởng nhất lại là những người có chất "đồng cốt" nhất. Họ thật kì lạ, nếu tiếp xúc các cô sẽ nhận ra điểm khác biệt.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, nghĩ từ hôm qua đến jờ mà anh vẫn ko hiểu tại sâu con Zì lại nói công nghệ ướp xác của Sô Liên đéo thể áp dụng vào xứ Việt. Hehe, trong môi trường lạnh và gần như là chân ko như thế, cộng thêm công nghệ của Sô Liên, nhẽ đéo đâu lại ko mần đc?



6 son

@Cô Bờm BS 1 súng!!
Khi thấy Ông Bà ghé thăm thì sắp đi theo rùi.
Mama Tui lúc sắp đi theo cũng!!!
Mama bẩu có zất nhiều người tới rủ đi. Tui bẩu Mama đừng lo! Tui chặt cây Dâu để gầm Gường mà vẫn đi như thường.



King Filter

Lúc nhỏ, kế bên nhà thường gọi những người cầu hồn khác nhau về hỏi những chuyện quá khứ, những người thân đã mất hoặc thất lạc. Tất nhiên Qua cũng đến hóng hớt.

Thấy họ sụtsùi sụtsịt, thầm nói với nhau là "đúng lắm, đúng lắm", Qua cũng nghĩ là thật.

Các cô cầu hồn thì khỏi phải nói, lúc đó như có người nhập vào, cũng gác chân, quơ tay múa máy, miệng nói trẹo đi thành giọng khác.



6 son

Các Cô đương khỏe mạnh, tự nhin mơ thấy bẹn thân chết đã lâu về thăm thì nên thành tâm cúng cho người Bẹn chút j đó.
1 số Bẹn thân quá,chết trước.
Bẹn mua đất mặt đường kinh doanh, thiếu người tin tưởng cũng mún rủ Miềng xuống mần cùng.



King Filter

Đến một ngày ở nhà Qua cũng tham gia cầu hồn người thân, nghe họ hỏi đủ chuyện trên trời dưới âmphủ:

- Ở dưới lạnh không?
- Ở dưới đói không?
- Mài có biết thằng X (một người thân của Qua, bậc trưởngthượng) bây giờ ra sao không?

Thằng X này vốn vượt biên qua Mẽo rồi thất lạc, mất tin tức.

Vươn vươn. Cô cầu hồn (đã bị hồn nhập) cũng trả lời bằng những câu ngănngắn, ngọngngịu, có vẻ tạo cảm giác huyềnbí.



King Filter

Sau khi hỏi đủ thứ, đến lượt Qua, khi đó Qua là mini ngoanhiền có học, thích chuyện thầntiên nhưng nghingờ những chuyện hoangđường maquỉ.

Bỏn hỏi dùm để test cô cầu hồn: "Thằng nài đang thích, mongmuốn có gì nhất?

Cô cổ trả lời: cọng dây đeo cổ.

Bỏn quay lại hỏi Qua có thích đeo dây chuyền vàng không?

Lúc đó Qua chẳng cần hoặc mơ tưởng gì về nhẫn, dây chuyền cả, chắc con cầu hồn này thấy anh Qua có đeo nhẫn, dâychuyền nên đoán đại, hehe.

Qua chỉ cười không nói, bỏn nghĩ Qua mắc cỡ không dám nói thật, biết đâu Qua nghĩ tới cô cầu hồn đang bịp.

Nhưng Qua thấy người lớn tintưởng quá nên chẳng nói gì.



6 son

Gọi hồn cũng đéo bít thế lào?
Hôm hổm đi đón Ô Chú liệt sỹ ở tịn QT về quê có 1 Bô Lão rít thuốc liên tòng tọc nói bla blö rùi còn bẩu cho bọn bẹn nằm cạnh ít xèng, bỏn đói mà bùn lắm.



King Filter

Rồi đến tuổi để dụ các vàngson tintin đưa tay bói số mệnh, chả biết gì nhưng thấy mấy ẻm cũng tin và lắng nghe mình nổ. Hehe, bọn này mơmộng nhở? Cầm tay mấy ẻm thíchthích là.

Bình thường bói cho các em, nhưng khi có dịp cũng đi bói bài với đám bạn. Cô bói bài cũng có dáng vẻ cổquái, đồngcốt.

Qua thấy cô cổ phán cũng đúng đúng là. Nhưng một thời gian ngắn sau không gặp cô cổ nữa, cổ đã dọn đi đâu mất.



Nguyen Sang

Gọi hồn chỉ chính xác trong khoảng thời gian đầu, tức sau khi chết chưa lâu. Hoặc hồn ma vất vưởng, vô thừa nhận.
Thế giới âm cũng có quản lý, không phải cứ thích hiện là được.
Nếu hồn ma được đầu thai sang kiếp khác hoặc phạm tội nặng bị giam thì việc gọi hồn là không thể.
Chính vì thế, chi bộ xem gọi hồn có người thấy chính xác thì tin, có người thấy sai lè thì không tin cũng là những chuyện dễ hiểu.



King Filter

Qua có vài người thân có hiểu biết về phong thủy, có cô lại tự nhận là ngườicõitrên, hehe, kể nhiều chuyện về ếm, đấu phép với các thầy khác.

Cô này rất thú vị, còn trẻ nhưng thường được nhiều người thân khác nhờ xem sửa lại bànthờ, bếp, hướng... và cả làm bùa ếm, giải.

Hehe, nghe cổ nói chuyện giống ngườicõitrên thật.



Rốt

Các bựa cư xử mới các Ông Ma cho tử tế nhé. Có làm quen cũng phải nịch xự, đừng trêu đùa cười cợt kẻo hối không kiệp. Các già hói bẩu thế.

Mà thôi tốt nhất là để họ được yên.



King Filter

Thử bắtchước bà Zì đánh chữ dính thấy tốn thờigian quá, làm lại không đầyđủ.

Nhưng Qua thấy có cái lợi là review lại cồng của mình.

Bìnhthường viết xong bốt liền nên dễ sai chínhtả, ýtứ không lưuloát.



Nguyen Sang

Chuyện các thầy đấu nhau cũng là thật đấy. Người thường không nhìn thấy nên khó tin.
Việc gọi ma (âm binh) để đánh đối phương thường được sử dụng.
Việc này cũng nguy hiểm, không khéo sẽ bị phản lại.
Đấy là tôi nghe các thầy kể.



Mr. Tran

Trước tôi có đi cùng 1-2 vụ coi bói. Ở Vĩnh Phúc.

Nói chung là xung quanh câu chuyện “Cô cho lộc” có rất nhiều giai thoại. Tựu chung là huyền bí ẩn. Loanh quanh là ốm đau rùi tự khỏi, sau đấy thì có siêu năng lực. Không chịu hành đạo thì sẽ bị ốm, mệt, vân vân đại khái thế.

Họ đều diện 1 bộ quần áo dáng vẻ cổ cổ, thường là màu nâu hoặc trắng, tóc búi cao, đeo tràng hạt, cầm quạt giấy, da trắng mái, nói năng nhỏ nhẹ, bí ẩn.

Nội dung coi bói, nói chung đều chung chung, không cụ thể gì cả. Đại khái đã và đang lận đận, sau này sẽ tốt nếu ăn ở có đức, đại khái thế.
Thi thoảng cũng nói 1 vài câu chính xác.


[youtube= http://youtu.be/8gpjH0HmtTg]



Nguyen Sang

Chi bộ đi xem bói, lưu í điều này.
Thầy nào mới vào nghề, bắt đầu nổi tiếng thì nên đến xem ngay. Các thầy lâu năm trong nghề sẽ mất đi cảm giác tốt. Cái này gọi là "thiên cơ bất khả lộ", tức ai phát tiết mạnh quá sẽ bị thu hồi năng lực.



Unknown

Xư bố, nai dỗi việc, thái lũ Bựa vưỡn ma mủng lủng củng nhở.
Ma xó ma trành đơi nài em Lắng:
Hoàng Thùy Linh



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Về cô nào ở trên nói về việc ướp xác ông cụ ở Nụi. Tôi thấy cái xác đó mỗi năm tiêu tốn của dân ko biết bao tiền cho việc gìn giữ thi hài (dcmncc biết thật giả đéo) + với nguyên cả một bộ tư lịnh bẩu vệ lăng. Vào thăm khu di tích mà thật tôi chẳng bổi hồi như thợ thơ nào nói: Người tuôn nước mắt trời tuôn mưa. dcm chán chán là

......[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Nói dzề chiện xưng hô, địt mẹ ngoài đời, ông Cụ đã giành mẹ kiểu Bác , Chú; Dzô quán Bựa mụ Zì giành luôn kiểu Cô Zì; xét lại chỉ Còn kiểu hoạn quan công công, không l4 xưng là Nô Tài nghe nó hèn quá!

Bởi dzậy, Cọp đành phải nhải xuống hàng động dzật, kiếm ông Cọp để xưng cho nó oách xà lách ! hẹ hẹ......[/co][/si]



Unknown

He he, chiện chên chển đủ loại ma mãnh, chành tinh... Cơ mà mún tới ngai ma xó ma trành, click vầu phần 7a, nghe từ đoạn cúi. À link trên để nghe audio nghe,lũ gẳm.



Rốt

Tiềm hiểu về ma đến mức độ nài là được rùi nài

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZoEwR9_Sy_M&feature=related]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Mụ Zì thì tôi công nhận là hiểu biết dcm.
Nhưng cô Cọp tôi thiển nghĩ nên đổi tên khác cho zữ zằn hơn đại loại như: giunquanquai hoặc retbolet..ect, loại cọp giờ tuyệt chủng gần hết ròi, nên tránh không ăn đạn hoa cải như của cô Vươn thì cũng khổ. Chân thành. khà khà
......[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Có Ma hai không? Thằng nào nói không có là Ngu, Cọp nói lại về logic, chúng ta chỉ biết những cái Đã Có, càng Cái không có hay chưa biết là VÔ HẠN! Cô chỉ chứng minh là cái đã có, còn chứng minh là không có thì đéo bao giờ được, trừ Toán học!

Đéo phải ở Lừa mà ở toàn thế giới, có những người có năng lực giao tiếp với cõi âm, điều đó là chắc chắn, nhưng vì đéo hiểu tại sao nên Bọn Khoa Học đành ù ù cạc cạc.

Ti nhiên, Cọp nghĩ đám có năng lực âm dương đéo nhiều, nhưng Bọn Thầy Bà lừa đảo ăn theo thì đông vô số. Địt mẹ, một thời gia nữa chắc sẽ có Giấy Chứng Nhận có khả năng giao tiếp âm dương, hoặc của bọn Khoa Học nghiên cứu ra xác nhận, hoặc bọn Âm hồn phải tìm cách xác nhận, đéo đâu để Bọn lùa đão hoành hành! ......[/co][/si]



Unknown



Chèn video: [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Wxwu5CHwOpQ&feature=related]



Chuin

Hưởngứng fong trào xưng tên quánbựa, tôi cũng đăngký độcquyền xưng Tỉ mới mái cô.
Tỉ chúc các cô một ngài vuivẻ. Hí hí.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ...tiêu tốn hay ko thì quan trọng đéo? Ko tiêu vào lăng thì sẽ có thứ khác chờ các cô, địt con mẹ....!! Anh đang nói rằng giả thiết đưa ra ko thể ướp xác ở Việt anh nghĩ là ko chuẩn...!! hehe



Unknown

Con Cọp cắt mịa dái đi, tuluyện thành tinh, đảmbẩu linh hơn ông Cụ.

Cô Chúi: Lăng lẳng tốn xiền dân, cơ mà đem lại côngăn việclàm cho nguyên một bộ tư lệnh, mới cả các thể lại ăn theo, cô cuồn muốn đéo.

Hồi bédái Tao vầu thăm ông Cụ mỗi một lần. Ông Cụ đéo gì bé quắt, được cái hàng người chậttự tiến, cũng có tí ti thànhkính. Cho trọn tua, tất diên thăm qua nhàsàn, ao cá pác Hồ, mới cả phủ chủ tịt gùi. Úy chao, đéo gì ông Cụ ăn ở xướng dư tiên. Nhà sàn mát đít, vỗ tai phát bắt cá dưới ao lên thịt.
Hồi đái bé nên chửa nghĩ đến chiện Cụ địt. Sao nài, ông Pa nói chiện quả cà cụ củ ăn cầu kì ra sao, dưng chẳng nói chiện Cụ địt dư lào. Hía hía, hình ảnh ông Cụ "ngựa phi anh khớp" cháo gái nầu đóa, quả thật khó hình dung, gây cảm giác cực tếu.



Chuin

Cũng như các cô sống trong khôngkhí, hít oxy để thở nhưng nó lại không màu không mùi không vị, các cô thấy nó đéo.
Hay cũng như từtrường, các cô đâu thấy nó hiệnhữu trước mặt, các cô chỉ cảmnhận được nó jántiếp.
Thếjới tâmlinh cũng vậy đấy các cô.



Rốt

Women's day qua rùi, mấy hôm đó Rốt bận nên không tham gia còm được. Giờ có mấy chiện về phụ nữ muốn share với mọi người...

Chiện 1
Cuối tuần, một em gái gọi điện cho Rốt khóc lóc: chồng ngoại tình. Ẻm bấn loạn, than thở, trách móc... Rốt ừ à vỗ về chút xíu, rồi hỏi: theo em thì ảnh hạnh phúc với ai hơn, em hay cô gái kia? Ẻm bối rối không biết trả lời sao, rồi vớt vát: nhưng ảnh là của em, và em không có lỗi gì hết (câu nài chắc chắn là mẹ dại - dại dỗ hay dại dột đều đúng)

Ôi khổ thân gái Việt. Biết bao giờ mới tìm được hạnh phúc nếu không hiểu nổi người đàn ông của mình có hạnh phúc bên mình hay không? Chưa kể từ hiểu đến thực hiện là cả 1 quãng đường dài...



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Chiện Ướp xác là phải làm và phải duy trì, đó là lý thuyết về Lãnh Tụ của mấy ông Cộng Sản mần lãnh đạo. Phải Thần Thánh Hóa Lãnh Tụ, như con Heo Mập bên Triều Tiên là rõ nhất!

Riêng ông Cụ, thì Cọp đéo bàn đến những ý kiến về những chiện ổng đã làm đúng sai, công trạng thế nào, bởi gì Cọp có sinh ra 1 trăm lần cũng đéo bao giờ mần những chiện cùng loại ấy, mà đã ko mần thì đéo ý kiến.

Nhưng riêng cá nhân ông Cụ thì Cọp tôn trọng gất, địt mẹ ổng giỏi hơn mình nhiều nhiều. Vì thế Cọp rất ghét mấy thèng nào con nít ti toe mà sủa bậy chửi ông Cụ.

Địt mẹ, dân Anh Hùng thì có chém nhao trên xa trường thì vẫn cung kính tôn trọng nhau. Cái lũ nào chửi bới sủa ong ỏng toàn lũ tiểu nhân cả! Cọp kinh bỉ bỉ bỉ......[/co][/si]



quanre78

Hía hía, hình ảnh ông Cụ "ngựa phi anh khớp" cháo gái nầu đóa, quả thật khó hình dung, gây cảm giác cực tếu.@ Tao buồi ngựa!
Cô làm anh fụt mẹ cơm vầu bàn fiếm, tiên nhân cô đểu vừa thôi....



Rốt

Chiện 2
Cũng cuối tuần. Rốt đi tiệc thôi nôi con 1 người bạn ở Bình Dương. Lúc dừng xe hỏi đường, thấy 1 phụ nữ ôm đứa con cũng tầm vừa thôi nôi, hỏi đường đến ngôi chùa gần đó có nhận nuôi trẻ em để gởi con.

Rốt hết nhìn người mẹ, lại nhìn đứa bé. Người mẹ nom nghèo khó, nhưng không lẽ không đủ rau cháo nuôi con?

Đứa bé thì tuổi này chắc đã biết quen biết lạ. Khi xa mẹ cảm giác nó ra sao?

Rốt tần ngần dừng xe 1 lúc bên đường, nhìn theo 2 mẹ con... và đến hôm nay vẫn chưa quên được...



Chuin

Tỉ thấy cô Cọp còn umê. Ông Cụ mà jỏi đéo jì. Thời được hưởng jáozục Fáp thì trình của ông cụ thuộc hàng bình thường. Về họcthức ông cụ bằng đéo jì mới Quỳnh Phạm, Vĩnh Nguyễn Văn, Trinh Châu Fan vv...
Ông Cụ mưumô và maimắn thôi.



THÀI 9

[youtube=http://youtu.be/9sTko_KxeLQ]
có cả bắt chó có cả ma có cả luân hồi.....sáng thài bốt phải cái phin nài dưng đoạn cuối music lại là bài hát Vn..địt mẹ thài xóa luôn và gúc lại phin phỉn....mời cacc coi fin



Hoai Mien

@Ỉn

Thằng giỏi là thằng thuê(sai, khuyên, nhờ...) thằng khác giỏi hơn minh làm đới...



Dương Thường Trực

Con Ỉn chê ông Cụ đéo gì, địt con mẹ....!! Đến cỡ như hehe...Washington chết còn đéo được xây lăng, cô còn muốn sao nữa?



Unknown

Ông Cụ mưumô và maimắn thôi. @ Chúi.
------------------------

Mẹ kiếp, thế theo cô bảo như nầu hơn nữa, mà "thôi"?

Diềm lái được, bó mẹ tai.



Anonymous

Con Ỉn đừng có mà bố láo. Cô nghĩ coai cô có mời được con Cam con Đào tới bàn chuyện hòa bình kuán Bựa, roài thịt tốt 2 con đấy không?
Cụ thì làm được đấy. Bọn Quốc dân Bạc ti, Hòa Hảo... ngu ngu là cứ tưởng Củ mời đến chia phần.
Chủ yếu là Củ có Đức Tin về dững gì Củ mần, rằng thì là cúng bao nhiêu đấy con thì sẽ đạt đến XHCN, mọi người bình đẳng (@Dế Mèn phiêu liu ký). Cái nài bên Miên có 1 con còn quán triệt hơn cả Cụ, tên cỏn toai đéo nhớ.



Simacai

[si="5"][co="green"]Zì kèn to đơi [/co][/si]

[im]http://nr7.upanh.com/b2.s30.d2/8c6ca4efc8d92e0d032b59ff57828e8d_50293657.doan1bf6b3.jpg[/im]
http://dantri.com.vn/c23/s23-655227/doanh-nhan-thoat-xac-bang-van-chuong.htm



Anonymous

Sử gia thân Cộng Sản nổi tiếng http://en.wikipedia.org/wiki/Eric_Hobsbawm#Praise_and_criticism(vừa qua đời) đã từng lói:
In an interview with Canadian author and politician Michael Ignatieff on British television, Hobsbawm responded in the affirmative to the question of whether 20 million deaths may have been justified had the proposed communist utopia been created.[1][36] The following year, when asked the same question on BBC Radio 4's Desert Island Discs, that is if "the sacrifice of millions of lives" would have been worth a communist utopia, he replied: "That's what we felt when we fought the Second World War".[2] Hobsbawm has similarly argued that, "In a period in which, as you might imagine, mass murder and mass suffering are absolutely universal, the chance of a new world being born in great suffering would still have been worth backing".

Cần phải cúng, phải cúng. Dzậy mới có lộc ;-)



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ cô Ỉn, chiện khen và ngưỡng mộ ông Cụ thì toàn đám vĩ nhân thế giới nó quánh giá và tôn trọng Củ, đợi gì cái đám đéo Cọp với mái cô ý kiến, cổ hiểu phỏng?

Cọp phục ông Cụ ở cái đầu Chiến Lược và dám làm cái chiện Vĩ Mô quá lớn, cái đó hoặc là Vĩ nhơn hoặc là thằng điên mới dám nghĩ và làm! Địt con mẹ......[/co][/si]



Anonymous

Con Ỉn nói đúng gòi bọn súcvật văncông ziềm-hàng cái buồi jì?

Ông Cụ một-số mặt nầu đó thuộc loại jỏi, chảzụ trong việc cướp chánhquyền. Cái nài zĩnhiên, zù cũng fải côngnhận cụ củ nhiều maimắn.

Zưng Ông Cụ hoàntoàn đéo jỏi về kinh-bang-tế-thế, fẩmchất must-have của một lãnhtụ bấthủ. Bằngchứng chính là Xứ Lừa hiệnnai của các cô. Đừng có cãi Zì đó nha. Hãy so Ông Cụ với zững người đươngthời bên Thái, Mã, và cao hơn là Hàn, Đài, thì biết.

Bên Ấn có con Găngđi. Con nài cũng đéo jỏi kinh-bang-tế-thế, nên khi cướp xong chánhquyền cỏn đéo thèm nắm chánhquyền.

Zì nghĩ người như Găngđi mới là người thựcsự jỏi, bởi cỏn biết chínhxác cỏn jỏi chỗ nầu, jỏi tới đâu. Zù chếđộ Ấn có thayđủi thế nầu, thì cỏn vưỡn là bấthủ.

Còn Ông Cụ các cô, chỗ đứng trong Sử sẽ chả khác đéo jì bọn Lenin, Stalin, Mao, Kim bên nước chúng. Thậmchí còn tệ hơn nhiều, chỉ ngang tầm Ceaucescu, Honecker, etc.



Anonymous

Nguyênsoái Titô bên Namtư, lãnhtụ Dimitrov bên Bungary.., đều đã từng có lăng, có ướp, và đều đã fải cút khỏi các lăng lẳng. Đó là kếtcục của zững con đượi gặp-thời zưng nghĩ mình là Thánh.

Ông Cụ sẽ đéo-thể khác.



Dương Thường Trực

Con Zì giả nhời anh vụ ướp xác nhé, địt mẹ...băn khoăn cả đêm qua đéo ngủ nủi...!! hehe..!!

Ông Cụ cướp được chính quyền bằng 1 đám ngu dốt, mặc định cũng giỏi mẹ...!! Đéo giỏi mà ổng được xây lăng...hehe, lãnh tụ bất hủ là khái niệm vs tư bẩn, ở ta ỉa mẹ vào mặt tư bẩn..! Sure..!!



Anonymous

Con Gét Hói câm mồm đi. Cô tiềm con bôlão nầu jàjà mà từng mần gần Bê Xê Tê mà hỏi đcmnc.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, khen ông Cụ thì nhỏ giờ nghe đầy, cứt ông Cụ cũng thơm! Nhưng nếu nghiêmchỉnh suynghĩ chê ông Cụ phát thì chê cái gì?

Cọp nghĩ ông Cụ dùng CộngSản làm công cụ để GiảiPhóng DânTộc là tuyệtcúmèo lúc đó, nhưng định hướng cho đệtử quá tin tưởng vào Chủ Nghĩa CS, dùng nguyênbản CS 100% trong xây dựng đất nước là đéo ổn!

Chủ nghĩa CS chỉ dùng làm Cách Mạng, đánh đấm là nhất, còn làm Kinh tế thì như buồi. Địt mẹ, 2 Cô Mác và Lênin còn sống chắc phải sửa gấp!

Địt con mẹ, phải ông Cụ còn sống chắc cũng đã có thai đổi, nhưng bắt ông Cụ có năng lực tiên lượng trước thì hơi đòi hỏi quá, ông Cụ phải tài năng gấp đôi mai ra!......[/co][/si]



Dương Thường Trực

hehe, tất diên anh đã hỏi...!! Bọn cũng như anh, ko vội vàng phủ nhận....! Dưng để xác thực việc nài, nhẽ khó hơn đánh đố ý.! địt mẹ...!! Bỏn ko ý kiến gì về vụ chôn lòng mề, phổi phèo cụ củ dưới nền nhà sàn...hehe..!!

Dưng giả thiết xác cụ đéo ướp xác đc thì bỏn lại đưa ra những giả thiết khác.....!!



Thudichoixa

@Chị Hồng Vàng: Xa xin biên thêm Chuyện tiếp theo nhé.

Hôm 21.10 vừa rồi, em đi cà phê, Hái Làn Cột Cờ, Nụi.
Mênh mang, mềnh màng một nhóm chị em. Người Tiến sĩ HV Ngân hàng, Kẻ biên dịch cho Đại gia Khách sạn Nụi, Đứa lõ mắt với mấy bản thiết kế Nhà cửa hoành tráng của những ai ai... Tuyền đều chửa lấy chồng...



Dương Thường Trực

Anh đã cãi vs bỏn rằng, hehe...đéo ướp được ở Việt nhẽ do khí hậu Việt khí lồn (?), tất nhiên điều nài đéo hẳn đúng...khi hầm ướp xác cụ lạnh sun cu, hehe...và đéo có không khí rồi...!! Of course..!



Thudichoixa

Tặng chị Hồng Vàng, và VS ngóng quán, bài thơ, Xa mót được:
Đi Lễ Chùa

Năm người đàn bà cùng ngồi trên xe ngựa
Tay khư khư ôm đầy vật tế lễ

Người thứ nhất thở dài:
- Tội nghiệp nhất người đàn bà không chồng
Người thứ hai chép miệng:
- Vô phúc nhất người đàn bà không con
Người thứ ba cười buông:
- Bất hạnh nhất người đàn bà không khóc nổi trước mặt chồng
Người thứ tư điềm đạm:
- Tuyệt vọng nhất người đàn bà không cười được khi thấy con
Người thứ năm:
- Mô Phật!

Lão xà ích giật dây cương
Roi quất
Tung bụi đường...



Anonymous

Việc Ông Cụ chỉ sửzụng bầnnông mần đệtử đã cho thấy sự "jỏi" của cụ củ.

Jỏijỏi cái đầu buồi Zì đây nài. Jỏi mà zùng tuyền bọn bầnnông gộc Zuẩn, Chinh, Đồng, Jáp.. mần quânsư thântín, hả?

Các tay lãoluyện học Tây học Mẽo tuyền bị Ông Cụ lừa về Lừa, gòi jao cho một chân bú trà cắn thuốc-lào vặt, gòi jam-lỏng như thế suốt đời.

Mời đọc loạt bài Ông Cụ Sửzụng Nhântài của Zì để biết được các bậc tinhhoa Lừa đã bị cụ củ xỏ-mũi như chó thế-nầu. Có đủ hết, từ bọn Tây gộc như Trần Đại Nghĩa, Phan Anh, Nguyễn Xiển, Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Văn Huyên, Trần Duy Hưng, Dương Bạch Mai, etc, etc, cho tới bọn trísĩ có máo-mặt như Huỳnh Thúc Kháng, Bùi Bằng Đoàn, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, etc, etc, đcmnc.



Anonymous

Con Cọp chuyên hónghớt mấy jàhói vỉa-hè vui-lòng ngậm mõm chó lại



Dương Thường Trực

Loạt bài sử dụng nhân tài của con Zì tên gì? Sâu anh gúc tiềm mà ko ra?



Anonymous

Đã bẩu con Gét câm mồm cơ mà? Xứ Lừa các cô không chỉ nóng, mà còn ẩm, lại nhiều vikhuẩn vitrùng lạ, lại còn nhiều huyềnbí về tâmlinh, etc, khiến bọn Sô Liên đéo chếngự được, nên đã mần hỏng xác Ông Cụ. Cái nài hồi ở Cà Fò Zì jảng mãi gòi đcmnc.



Unknown

Chiện cô Cụ rađi tìm đường anh nghe như này:
Hồi hổi cô cổ langthang hóngmát bến BạchĐằng
Bổngdưng bọngđái tích đủ nước, cơvòng đòi mởcửa ngailuôn
Trời đã tối cùng bảnchất Lừa gộc, cô cổ quyết dứtkhoát "đái đây"
Dưng bọn senđầm tuầntra chàngràng, đứng đái bến này thiệt áingại áingại nên cô cổ nhảyxuống cáitào đái cho kínđáo
Tào chại mẹ sang Balê
Hết



Dương Thường Trực

Ơ thế con Zì giảng lại cho anh nghe vậy...!! hehe, anh có biết cà phò là thằng đéo nào? hehe



Chuin

Bê đã bơm hìnhtượng ông cụ quá vĩđại đến nổi baijờ chỉ nói ông cụ không jỏi là mái cô đã nhảy tửng lên.
Ngày còn nhỏ Tỉ hay mongước giá như bây giờ bác sống lại thì nhìn thấy cảnh đấtnước hòabình chắc bác vui lắm. Nhiều lúc làm Tỉ làm sai cáijì liền nghĩ tới hìnhảnh bác không vừalòng mà xấuhổ.
Dcmnc, ông cụ và các đệ là những caothủ nhồisọ hàngđầu thếjới.



Anonymous

Đaođớn vôđối nhẽ fải là trườnghợp Huỳnh Thúc Kháng. Cô nài jàhói lõ-đít U70 mới theo Ông Cụ, cứ ngỡ tiềm được minhchủ (cô Kháng jà hơn Ông Cụ tầm 15 tuổi).

Khi nhận ga mình bị một bầnnông máchqué lừa như chó thì hehe cô cổ đaoxót quá bú thuốc-độc tựvẫn mẹ, trong lúc vưỡn đươngchức Bộtrưởng Nộivụ (aka Cam). Hehe nghe cứ như Lã Bất Vi nhở.



Anonymous

Hê, toai nghĩ y đúc con Zì về Kháng Huềnh, mặc dù toai đ biết cỏn quen với chị Lói.
Nhẽ tôi ma xó nhà kuo^n Zì?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, làm sao Cọp câm được, phải cho Cọp cãi chứ!

Cọp đồng ý những điểm Mụ Zì nói ông Cụ kém, nhưng giai đoạn đánh nhao, dùng người như thế là đúng gồi còn giề! Tất nhiên nếu dung hòa được các nhóm đệ tử thì tốt nhất, nhưng nếu đéo được, phải chọn một thì Mụ Zì sẽ chọn đám nào???

Hơn nữa, ông Cụ về sau, đéo còntrônlờ được tình hình, bỏn Đàn anh chú bác CS Thế giới cũng đéo ngu, đương nhiên!

Chiện nài nói dài hoài đéo hết, nhưng Cọp đồng ý với Cô nào nhận xét đánh giá có trí tuệ, phân tích gõ gàng công chính, địt mẹ ghét nhất lũ Lùa ngu đéo biết gì mà bài đặt ong ỏng sủa chửi lãnh tụ! Nước ngoài nó nhìn nó khi nhục cái mặt lồn trâu!......[/co][/si]



Anonymous

Trườnghợp Bùi Bằng Đoàn cũng ngộnghĩnh không kém hehe. Cô nài là papa của Tín Bùi đại-fảnđộng bên Fáp.

Ông Cụ lừa cô Đoàn theo mình, gòi thí cho cái chức Chủtịch Nghịviện. Đến hồi 194x vầu gừng khángchiến tỉn Fáp, Ông Cụ lén sai thợ-thuốc tiêm thuốc đểu cho cô Đoàn khiến cổ liệt mẹ luôn đéo há mồm ga được, nằm-bẹp suốt 7-8 năm cho đến tận khi về Nụi. Thế mà hehe Ông Cụ vưỡn cứ bắt cô cổ jữ nguyên chức cho tới lúc ký xong Geneva mới nhè cho Trường Chinh.



Anonymous

À Bùi Bằng Đoàn tuổi cũng sấpsỉ Ông Cụ nha văncông, có thời Ông Cụ còn bẩu cổ là bạn thân nhất hehe đúng là siêu bịp



Anonymous

Zì đã bẩu con Cọp câm cơ mà?



Rốt

@ Cảm ơn Xa nhen!
...

Biên nốt chiện thứ 3 - chiện của Rốt. Tần ngần 1 lúc mới kể, vì Rốt ngại kể chiện riêng, nhưng... tim sắp vỡ mất rồi.

Rốt hầu như đã yên ổn với 1 người. Nhưng mới đây một gã King Kong (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) xuất hiện, len vào tim Rốt. Trái tim mang hình bóng 2 người đàn ông, chật chội, rối bời. Cảm xúc lẫn lộn, đan xen...

Thật sự không biết mọi sự sẽ diễn biến ra sao nữa...



DragonFly

Rốt tần ngần dừng xe 1 lúc bên đường, nhìn theo 2 mẹ con... và đến hôm nay vẫn chưa quên được...@ Râu
-----------
Em thật nhạy cảm, anh mến em & giới thiệu cho em 1 địa chỉ hỗ trợ là có 1 bà mẹ nhất quyết không gửi con cho chùa mà ra ngồi vỉa hè cả ngày trên tay bế đứa con vài tháng tuổi, nó ăn , ngủ, ngay tại vỉa hỉa trên tay mẹ nó.
Chị ta ngồi ở ngay viwả hè trước cafe Trung Nguyên ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Trần Hưng Đạo tiếp nối giữa quận 5 & q1.
Chị ấy rất mong những người động lòng trắc ẩn(và có hảo tâm, tất nhiên) nhưu em lắm lắm.
Chúc mừng chị ấy vì có em trên đời này. Hệ Hệ



Anonymous

Cùng sốfận mới Bùi Bằng Đoàn có Nguyễn Văn Tố. Cô nài bằng tuổi cô Đoàn luôn, và sấpsỉ tuổi Ông Cụ. Cũng hehe có thời được Ông Cụ nhét quả ghế Chủtịch Nghịviện như cô Đoàn.

Quãng 194x, khi tiêm thuốc cô Đoàn, thì Ông Cụ tiện-tai tiêm mẹ cô Tố luôn. Lúc lủng hai cô đều ở chiếnkhu như Ông Cụ. Zưng cô Tố nài yếu, tèo mẹ hehe mà đéo kiệp nằm liệt jường liệt chiếu như cô Đoàn.



Bali

Tôi đồng ý mới con Dì tuấn tú ( của tôi) là ông Cụ chả hiểu mẹ giề về kinh bang tế thế.
Chỉ oánh là giỏi.
Dân tộc nào anh hùng, dân tộc đó bất hạnh.



DragonFly

Rốt hầu như đã yên ổn với 1 người. Nhưng mới đây một gã King Kong (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) xuất hiện, len vào tim Rốt. Trái tim mang hình bóng 2 người đàn ông, chật chội, rối bời. Cảm xúc lẫn lộn, đan xen...

Thật sự không biết mọi sự sẽ diễn biến ra sao nữa...@ Râu
----------
Hãy quên con King Kông này bằng con Kinh Kông khác.
Tốt nhất em quên luôn cả hai tển. F5 toàn tập cho nhoanh. Hệ Hệ



Anonymous

Các cô đánh-đồng "miumô sảotrá" mới "tàijỏi lỗilạc" cho vui thì được, chứ nghĩ thật như vậy thì Zì hết thuốc cho các cô gòi. Lãnhtụ fải có đủ 2 nết, vửa sảotrá vửa tàiba thì mới nên bấthủ, chứ đéo được chơi trò "có nết nài thì suy ga có luôn nết kia" nghe chưa.

Thiếu 1 trong 2 nết nển thì hỏng mẹ. Ông Cụ là một nhânzân hưhỏng như vậy.



Anonymous

Đcm đủ gòi. Zì đi đong xèng



DragonFly

Thiếu 1 trong 2 nết nển thì hỏng mẹ. Ông Cụ là một nhânzân hưhỏng như vậy.
---------
Địtmẹ con Zì Mọi nói xấu bác anh thế thôi nha.
Có jỏi thì làm như bác anh đi. Chỉ múa gậy vườn hoang, đánh zắm vào jó là tài.
Đéo làm được jì cho đời. Bác anh về jà cũng khổ thấy mẹ, bị đàn em nó bật lại...blo bla nó lại còn lấy thương hiệu của bác anh PR cho bỏn. Hệ Hệ



King Filter

Bà Zì có nghiên cứu tìm hiểu ông Cụ dần bị cô Zuẩn khống chế, lợi dụng kể từ năm nào không?

Qua nghĩ đến một giảthiết cô Zuẩn nắm được thóp của ông Cụ nên mới huy động được lực lượng khống chế cụ củ.

Một sự kiện quan trọng là cô Đồng Vều kí công hàm 1958 công nhận lãnh hải của nước mẹ.

Cô Đồng Vều chắc chắn không tự tiện rồi, phải qua quyết định của ông Cụ. Bên trong hẳn còn sự tình phức tạp riêng.

Nên nhớ cô Zuẩn ngược lại với chính sách ông Cụ, chiến đấu với Tàu máu lửa.

Có lẻ cô Zuẩn thấy rõ việc đi đêm của cụ củ hoặc gán cho ông Cụ tội danh trên để dễ bề kéo đồng minh và khống chế.

Hehe, phức tạp thật.



Rốt

@Chuồn: Hoặc là Chuồn thấy những cảm xúc của Rốt không chân thực đối với Chuồn. Nếu vậy thì hãy bỏ qua còm của Rốt.

Hoặc là Rốt hiểu sai ý Chuồn. Nếu không thì thật thất vọng.



DragonFly

@Chuồn: Hoặc là Chuồn thấy những cảm xúc của Rốt không chân thực đối với Chuồn. Nếu vậy thì hãy bỏ qua còm của Rốt.@ Râu
------------
Anh đánh giá đó là cảm xúc chân thực rất của em lúc đó.
Nhưng cách em nói tại sao "rau cháo có nhau" nó đi ngược lại với sự khai sáng của con Zì Mọi cach đấy mấy bữa.
Đó là: Khi không đủ điều kiện nuôi con thì hãy tìm nơi tốt hơn để phó thác, kể cả là "bán" con nếu nó được rơi vào tay gia đình có điều kiện và thương yêu nó". Đấy là hy sinh và yêu thương nó hơn cả bản thân mình đó em. Hệ Hệ
Điều anh nói lòng tốt(bằng hành động cụ thể) và cảm xúc nếu song hành



Unknown

Tôi thấy cô cọp bênh ông cụ sai rồi. Đệt !!!tộc lừa bị ông cụ mần cách mạng bằng bạo lực, ông dùng người đẩy hai miền khói lửa thì giỏi gì? Nếu cho chọn một vị lãnh tụ giải phóng tộc lừa khỏi áp bức bóc lột tìm tự do hạnh phúc bằng con đường ít đẫm máu với một lãnh tụ như ông cụ cô chọn ai? Nhận thức ông cụ chỉ đến như vậy cũng giống đại đa số lừa lúc đó nên không hơn được.



Thudichoixa

Chị Rô,
Nhẽ Chị quyết tâm ở với kẻ, nếu thiếu chị, tên tển sẽ lăn đùng ra, chết giãy, đành đạch, hoặc sống mà như chết, lê lết, lê lết ... Hề hề.



Mèo Ú

[si="6"]Hehe nhà iêm hông phẩy là HVB nhưng nghe các bựa zìm hàng ông Cu nặng iêm hông ưng.
Thứ nhứt là phẩy tính tới thời điểm: Hoàn cảnh lịch sử dư lào mờ Củ chiếm được chếnh quyền. Theo nhà iêm được biết cũng có nhiều người khác lúc đó muốn zành lắm nhưng đéo zành được, như thế là zỏi chứ cuồn gì lữa phỏng?
Thứ hai, trong thế hệ Củ và sâu nầy cũng có nhiều người giỏi lém chứ, sao cứ một lòng đi theo Củ. Cứ cho là cụ củ lừa lọc dưng đéo ai lừa được mãi?
Thứ 3,lớp người giờ zà-hói xung quanh nhà iêm vẫn bẩu Củ zỏi, mờ đi hỏi zà về nhà hỏi trẻ, nhẽ hông đúng?
Giờ Lừa ta có xu hướng bầy đàn nhẽ vì mất phương hướng, một phần do ông Cu nặng đó không còn theo đường chỉ lối soi sáng dẫn dắt chúng iêm vầu tương nai, nên một bộ phận thấy anh Dzì có vẻ sang sáng tí thía là bầy đàn theo nâng bi/vuốt đuôi. Nhưng fan của anh Dzì còn ít lém, sao so mới fan ông Cụ được, anh ảnh GATO cũng phẩy.[/si]



Rốt

@Chuồn: mặc kệ Zì với những khai sáng về việc cho con. Cả Zì và anh không phải là phụ nữ đâu chứ?

Hơn nữa, người phụ nữ này gởi con vào chùa, rồi sau đó thì sao nữa? Mấy đứa trẻ được may mắn như Pax Thiên?

Em sến đấy, kệ em. Mà em cũng chẳng làm được gì, nên vẫn chưa quên được. Cũng mặc kệ em...



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Triện của cô Cà Rốt làm toai nhớ đến bài ...Emmanuelle lun mới tài tài là.

Tu es encore Presque une enfant
Tu n'as connu Qu'un seul amant
Mais à vingt ans Pour rester sage
L'amour est un Trop long voyage

Dịch (bựa):
Mài cũng vẫn là
Như 1 con bé
Mày cũng mới có
Một thằng tình nhơn
Năm nai 2 chục(tuổi trong văn bựa chỉ có tính tham khảo)
Mà vưỡn muốn ngoan
Con đường tình ái
Cần phải vội vàng.

Không bình luận. Hé hé.



DragonFly

Em sến đấy, kệ em. Mà em cũng chẳng làm được gì, nên vẫn chưa quên được. Cũng mặc kệ em...@ Râu sờ ên sên sắc sến
-------------
Anh cứ quan tâm đến em đấy, mặc kệ anh. Hệ Hệ



Mèo Ú

[si="6"]Nhà anh Lọc Hành Kinh có vẻ cai cú ông Cụ nhể?
Anh có thể đọc lại cái công hàm 1958 vài lần nữa đi, chắc anh mới chỉ nghe kể?
Nhà iêm đọc cái đoá rồi chả thái coá gì toa tát nắm nếu xét hoàn cảnh thù chong-zặc ngoài thời thởi.
Nếu được nhờ anh Lọc hành kinh và các bựa đây khai mù cho nhà iêm nhế?[/si]



Unknown

Chiện ma của anh Hoàng (@Simacai) nè, hehe



Unknown

Ông cụ đi nhiều nơi trên thế giới với bối cảnh lịch sử lúc bấy giờ thi ông cụ tiếp cận mác lê và khoái mần cs cũng có lý của ông. Nhưng nhiều nước thuộc địa không mần cs mà giờ đây phát triển hơn lừa. Như vại với tầm nhìn hiện tại thì tôi cho có thể nói con đường giải phóng dân tọc theo cncs không phải là tuyệt nhất mà là một thứ gì đó kiểu như là...cức nát



King Filter

Con Mèo Ú này lâu lâu mới ghé Quán Bựa hả?

Qua chẳng cay cú ông Cụ cái đéo gì hết. Qua chỉ đặt ra giả thiết dựa trên những sự kiện lúc đó.

Chuyện công hàm đã bàn mấy tháng nay rồi, còn chuyện ông Cụ thì bàn dài dài từ khi thành lập Quán Bựa, cô muốn biết gì thì cứ tự tìm đọc.

Còn muốn tranh cãi gì thì cứ đưa tham luận ra đi rồi có người tiếp cô.



Rốt

@Chuồn: rất may là anh mới em chỉ hiểu nhầm nhau một chút thôi nhé.

Nhưng hình như bây giờ hầu hết mọi người đã không còn đủ hồn nhiên để tin vào cảm xúc của người khác.



Mr. Tran

Đơn Mai Khôi em yêu thử ngâm cứu câu nài xem sao, em:

"If you love two people at the same time, choose the second. Because if you really loved the first one, you wouldn't have fallen for the second."


Của Johnny Depp, đệ tôi.



Hồ Sìn

[si="6"]Mụ Zì nói thế lào chứ cô Cụ còn làm cả thơ trong lễ truy điệu cô Tố đây nài: “… Nhớ cụ xưa
Văn chương thuần túy học vấn cao sâu
Thái độ hiền từ, tính tình thanh khiết
Mở mang văn hóa, cụ dốc một lòng
Phú quý, công danh cụ nào có thiết
Cụ dù hy sinh, tinh thần cụ ngàn thu sẽ vẻ vang bất diệt
Chính phủ khôn xiết buồn rầu, đồng bào khôn xiết nỗi lòng thương tiếc”.
Đó là tấm lòng của Bác Hồ đối với nhà yêu nước - liệt sĩ Bộ trưởng Bộ Cứu tế - xã hội đầu tiên của đất nước (nay là Bộ LĐ-TB-XH)
Thùy Linh đơi: http://www.truyenviet.com/truyen-danh-nhan/131-danh-nhan-viet-nam-khac/8633-nguyen-van-to[/si]



Rốt

@Tran: Thank you. Nhưng thực sự Rốt không biết có làm thế được không... chưa biết...



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Nghe giọng Mụ Zì nói chiện ông Cụ như vại đéo công chính, Cọp đéo phục! Có nhẽ nhà mụ Zì chắc đời trước cũng dạng Cô Kháng Huỳnh nên còn bực dọc mất đi công chính!

Ông cụ ngoại Cọp năm nai chín mấy niên, còn sống khỏe, xưa là Quý tộc học Tây, theo ông Cụ lúc cao nhất ngang Bô Trưởng, cũng từng bị quy là Đảng gìgì của Tàu, bị bắt nhốt thời gian, nói chung là dàn đầu theo ông Cụ như giờ cũng đéo được cơm cháo gì, Cọp hóng hớt chiện ông Cụ từ đai chắc cũng tương đối chánh xác ha Mụ Zì!

Quân bất yếm trá nhe Mụ Zì, mỗi câu chiện đều khác nhau, khó có thể so ông Cụ xứ Lừa với Ấn Độ, SôLien hay Triều tiên được!

Để giải phóng cái xứ toàn Lừa nài thì mần thế Cọp nghĩ hợp lý gất gồi! ......[/co][/si]



DragonFly

@Chuồn: rất may là anh mới em chỉ hiểu nhầm nhau một chút thôi nhé.

Nhưng hình như bây giờ hầu hết mọi người đã không còn đủ hồn nhiên để tin vào cảm xúc của người khác.@ Râu
--------------
Em hiểu nhầm anh chứ anh không hiểu nhầm em.
Có thể em không sai nhưng anh luôn luôn đúng. Hệ Hệ



Hồ Sìn

[si="6"]Hehe,
Các cô đọc bài thơ này có thấy gì không? Dkmnc trình thơ cô Cụ so với anh Pín bạn tôi chỉ đáng mút buồi, mà lại là buồi sùi mào gà chứ lị.[/si]



Unknown

Cacc đừng nên đi xem gọi hồn vì có thể dính quả lừa đấy. Thủ thuật moi xèng là nói lung tung đại khái mơ hồ, nếu nói đúng cho ai đó một cách chi li cụ thể thì đó là dạng chim mồi câu khách thôi. Khi đến xem kiểu gì mà chả phải đặt xèng, cô đồng xẽ bày trò gọi mãi ko thấy vong nhập, nặng vía... etc rồi hẹn lần sau (xem lần sau vẫn phải đặt xèng), hoặc dọa làm lễ giải hạn... nói chung là chả đúng, mất xèng mất time thôi



DragonFly

"If you love two people at the same time, choose the second. Because if you really loved the first one, you wouldn't have fallen for the second."@ Râu
----------
Câu này chỉ mang tính logic chứ có vể nhưu thực tế nó khác em ạ.
Tốt nhất em cứ love both of them. Tỉ dụ như khi em making love với tên này thì em lại nghĩ về tên kia.
Tự nhiên em cũng sẽ thấy thanh thản vì em không bao giờ quên cả 2 người, họ luôn ở trong em cả về khái niệm vật lý lẫn tinh thần.
Em luôn dành cho họ! Thoải mái đi em, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ. Nếu rộng chỗ em nhốt thêm con Chạn và anh nữa càng hay. Hệ Hệ



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Con Mu Rồng (aka dragon mouse) nói một đéo hỉu 10! @Con Mu: Nếu cho chọn một vị lãnh tụ giải phóng tộc lừa khỏi áp bức bóc lột tìm tự do hạnh phúc bằng con đường ít đẫm máu với một lãnh tụ như ông cụ cô chọn ai?

Ngoài Ông Cụ còn có con đéo nào để chọn hả Cô? Chọn con Diệm à, ngo ngoe thì bị thịt mẹ mất gòi? Hai cô muốn chọn con Gandi bên Ấn Độ???

@Con Mu lại nói: Nhưng nhiều nước thuộc địa không mần cs mà giờ đây phát triển hơn lừa

Địt mẹ, Lừa về địa lý và chính trị luôn nằm trong thế CON NÊM của các phe phái thế giới, địt mẹ, Cô được chọn à, anh em ruột thịt phải tẩn nhao cho chúng nó coi chớ làm khác đéo được đâu!

Dân Lừa mà chịu hòa hoãn nhao à, hòa cái đầu buồi cô đó, dân xứ khác thì có thể, Lừa ngu bỏ mẹ, nên ông Cụ chọn cách đánh đấm là hợp nhẽ trời!

Ông Cụ có máu Lừa chính tông nên Củ hiểu cách mần để trị dân Lừa, bao gồm chiện xỏ mũi dắt đi như Mụ Zì nói, địt mẹ, Lừa thì đéo xỏ mũi dắt đi thì không lẽ cô ôm ấp nó như con cún à!

......[/co][/si]



Hồ Sìn

[si="6"]Làm tí thơ mái nào:
Bạc như vôi nghĩ mà đau
Lạ lùng lơ lửng phau phau tu hành
Thanh tân bồ liễu thôi đành
Hai hàng chân ngọc sáng banh ốc nhồi[/si]



Hồ Sìn

[si="6"]#Cọpđiên:
Địt mẹ, Lừa về địa lý và chính trị luôn nằm trong thế CON NÊM của các phe phái thế giới, địt mẹ, Cô được chọn à, anh em ruột thịt phải tẩn nhao cho chúng nó coi chớ làm khác đéo được đâu!

Cô đéo được, tôi đéo ưng với cách giải thích này. Mọi bửn, yếu đuối thì có thằng khỏe nó cứu vớt nuôi dạy chứ. Địt mẹ tự dưng lòi ra cô Cụ xúi bần nông nổi dậy, nổi nổi cái mụn lồn!
Giời thì cả bọn lừa các cô đang chờ ngóng cái j???
[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Con Hồ Sìn chê thơ ông Cụ như vại là Ngu, người ta cười cho!

Địt mẹ, ông Cụ làm thợ dỡ tệ, đương nhiên, nhưng bởi gì ông Cụ đéo làm thơ để đi thi Văn Thơ Thế giới, mà ông Cụ đặt thơ để xỏ mũi dắt Lừa, như vại là quá tuyệt vời rồi! Cô đòi cái đéo giề nữa!......[/co][/si]



chandoi

Con Cọp biên như cặt. Zì đã nói đạt hai vấn đề mới gọi là vĩ nhân.

Anh hỏi nếu Lừa hổng sinh ra ông Cụ thì đã sao.

Công lớn nhất là ông cụ giành độc lập tự do cho dân tộc.

Những linh hồn chết oan uổn,ccrđ,( Bà gốp vàng cho kháng chiến)bệnh hoạn đơn giản cũng chết hàng loạt,nội chiến, tai nạn giao thông...lẽ hổng phải dân tôc sao.

Cụ mới đạt được một nhưng còn hại cho dân tộc nhiều thứ. Gọi lãng tụ thì được , gọi vĩ nhân thì khùng.





Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Con Hồ Sìn lại đéo hiểu nữa gòi!

Cô bẩu ai xúi Lừa, địt mẹ, đã là Lừa thì đàng nào cũng sẽ đứng lên đánh đấm tụi đè đầu và quai sang đánh đấm lẫn nhao, mấy nghìn năm nai rồi cô.

Ông Cụ biết thế nên dẫn dắt sao cho có kết quả tốt nhất có thể thôi cô à, cả một Dân Tộc Lừa, có đến 100 ông Lãnh Tụ cỡ Wasinton cùng mần thì cũng đéo làm gì cho khá hơn, Cô hiểu phỏng!......[/co][/si]



pín

"Lúc dừng xe hỏi đường, thấy 1 phụ nữ ôm đứa con cũng tầm vừa thôi nôi, hỏi đường đến ngôi chùa gần đó có nhận nuôi trẻ em để gởi con"

Hỡi Hồng vàng người tình mái thơm của anh :
Đây là đòn xin tiền cấp 1 của ăn mài đây mà, em mà hỏi nó tại sao gưởi con là trúng mẹ đòn rồi he he , mai em bùi-ngùi quai đi dcmnc .
Lếu em hỏi thì nó sẽ nước-mắt-ngán-dài kể lê conkàconkê, thế là em móc túi chứ có đéo gìđâu, 1 tram hay 1tr ? gặp gà vớ vẩn kiếm vài trẹo như chơi dcmnc .
Giang hồ hiểm ác, em cần đề phòng.
Nó muốn đưa con nó vào chùa thì cần đéo hỏi người qua đường địt mẹ nó .



Chuin

Ỉn khuyếncáo cô Cọp đọc lại hết các còm của Zì mới các bựa từ quán cũ. Ông cụ đã có nhiều cơ ội để cho dân Lừa hạnhfúc hơn.
Cái tài của ông cụ nhẽ là ở chổ đó, từ có quà thành đéo có quà. Vãi lồn mới ông cụ.



nang_giua_trua

@Nắng: Đọc cồng về ma xó của Nắng anh lại tủm tỉm cười vì liên tưởng tới ai đó. Duyên phết hehe!@Hải


Ui, sao giống Nắng thế nhể! Lúc biên cồng Nắng cũng tủm tiểm cười vì nhớ tới một người!

Nhẽ đâu chứ!

Hehehe



Mèo Ú

[si="6"]Mọi bửn, yếu đuối thì có thằng khỏe nó cứu vớt nuôi dạy chứ.@Sìn:
Nhà anh Sìn lói như cặc, cứ chờ đái mờ có thằng nó cứuvớt mới cả nuôidại.[/si]



nang_giua_trua

@Cậu Nắng:

Masó ở đao chả hiệnhĩu, nhất nà các cơ quan công sở.

Đặc điểm ma mả đúng dư cậu lói, chiện nồn zì cũng dành, từ chiện cơ cấu nãnh đạo đến chiện con bé phòng x bị hành quynh, biết hết, thế mí tài. Con nài vửa bị ghét nại vửa được o bế, vì ló kiếm đéo đao ga gất nhiều thông tin, và cũng nà nơi loan chiền thông tin gất tốt hehe. @ Mụ Thìn

..........


Maxó nài nhà Thìn bị biến chất rùi nhế!

Nắng ứ chơi!

Maxo của Nắng bí mật không bao giờ bị bật mí cơ. Trung thành với chủ vô đối!

Thế mí iêu chứ nị! Hãm vừa thui mụ!

Hehehe



Hồ Sìn

[si="6"]Cọpđiên biết buồi j về cô cụ mà sủa ông ổng đấy.
Dkmcc cô Cụ dùng thơ mà chăn được lừa sao? Cô gúc lại đi không bọn bựa tộng đầy cứt vào mõm đấy! [/si]



Unknown

Địt mẹ, Lừa về địa lý và chính trị luôn nằm trong thế CON NÊM của các phe phái thế giới, địt mẹ, Cô được chọn à, anh em ruột thịt phải tẩn nhao cho chúng nó coi chớ làm khác đéo được đâu!@cọp
ở châu á địa lý chính trị thì Lừa, đài loan,triều tiên tính cả hàn quốc nằm trong thế CON NÊM không ta? Đài Loan,Hàn Quốc đã chọn tư bẩn dẫy chết. xứ lừa theo ông Cụ chọn XHCN.



Nguyễn Tinh Tế

Sáng nai tôi mới lướt tờ Tuổi Chẻ thấy tin nài.

Thú thật tôi đã đọc và biết nhiều mô hình như thế nài, đã, đang, và sẽ tồn tại ở Gồng. Từ cơm chay, cơm mặn, trà đá miễn fí dọc đường cùng với loạt bài "Sài Gòn...chuyện nhỏ" đã khiến tôi bùi ngùi và suy nghĩ gất nhiều.


Tôi được sinh ở Gồng. Tôi yêu Gồng đéo phải chỉ vì những tòa nhà chọc trời ở trung tâm quận 1, những con đường thẳng tắp đẹp như fim Hàn ở quận 7, những quán ăn trứ danh ở quận 5 hay những nơi ăn chơi nhảy múa đình đám ở quận 3, etc.

Đó chính là tình-người, mà, đéo đâu trên mảnh đất bị nguyền rủa nài có được. Anh Lói Chuột đòi núc cả sứ Lừa trừ Gồng hoàn toàn có lý do của nó.

Khi biết anh xyz bị dân hôi của sạch giỏ tiền chứ đéo fải bọn cướp, tôi đao lòng như chính tôi là nạn nhân.

Khi đọc được đây đó có những tấm lòng thơm thảo vì cộng đồng như trên, tôi lại cười hả hê, tôi tự hào như thể tôi chính là họ.

Tôi sống cùng nó thở cùng nó trăn trở cùng nó. Mặc dù tôi đương sống ở một nơi khác. Thé mấy tài.

Khi cacc đã biết sống biết nghĩ biết đóng góp biết xây dựng cho quê hương cacc nghĩa là cacc đã là một ông người đúng nghĩa rồi.



nang_giua_trua

ASon titin tềnh iu của Ky!


Ma mút của ASon, eo, bửn khiếp đi được!

Nắng ứ chơi cũng nhá!

Nắng thích ma cũng phẩy thơm tho, sạch sẽ! ( Dưng không nhất thiết phẩy dùng lước bông)

Hehehe...



pín

Ôi ôi tôi bốt rồi mới thấy cồng anh Lài , he he tôi đéo xin lỗi .



Rốt

@Pin: cô đó không hỏi đường Rốt, mà hỏi ở quán bên đường, cùng lúc Rốt dừng xe. Cổ hỏi xong rồi lầm lũi đi, chứ không khóc lóc than thở xin xỏ gì.

Trường hợp ôm con ngồi bên đường xin tiền như Chuồn kể mới đáng ngờ đó.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Dcm cô Cọp, tôi thới cô bênh ông cụ rất hăng zưng điếu có dẫn chứng gì cả. Tôi đéo ưng cách này.

......[/co][/si]



Ong_Vò_Vẽ

[si="6"][co="996699"]

Con nào ko tin có ma quỷ thì xem phim này.
“The Rite” được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. Bộ phim theo chân Michael Kovak, một học trò tại trường đào tạo giáo sĩ nhà thờ, người miễn cưỡng tham dự trường học trừ tà ở Vatican. Ở Rome, Michael Kovak gặp một linh mục không chính thống, cha Lucas người giới thiệu anh tới mặt tối đức tin của ông ta. Bộ phim kinh dị siêu nhiên này hé lộ một điều rằng ma quỷ có thể ở khắp nơi kể cả những nơi linh thiêng nhất trên trái đất.
THE RITES

Mịa, đa số Lừa bị nhồi sọ quá nặng nên thần tượng ông Cụ từ bé. Đéo biết nhìn sang các lãnh tụ Asean bên cạnh cũng thời mà so sánh. So ông cụ với Lý Quang Diệu, Mahathir bin Mohamad, Vua Thái Lan, Tưởng Giới Thạch, Park Chung Hee,Gandhi,....thì đúng là muỗi so với voi. Các cô khác đéo gì dân Triều Tiên thần tượng Il,Un

[/co][/si]



Hồ Sìn

[si="6"]Cô Ú nói tôi đéo ưng. Chả j thì Lừa các cô cũng được bọn Pháp lợn nuôi dai mấy chục niên còn j. Cô xem lại thành quả của mấy chục niên ấy đi rồi hẵng lên đơi nổ. Đkmnc như lày thì mụ Zì không nổi điên sao được[/si]



Mèo Ú

[si="6"]Lại thêm nhà anh Lợn Ỉn gây khó dễ rồi. Đéo ai có đủ thời gian đọc hết những thứ đẩu đâu?
Khi sự việc xảy ra rùi mới mổ xẻ mới vỡ lẽ giá thế này, giá thế kia, rồi thì Nếu...nếu...., Láo nếu hết anh Ỉn ợ. Mờ cứ nếu mẹ đi thì cơ hội đã đành nhưng túm lái và tận dụng cơ hội đéo ai chăm phần chăm được?
Nhà anh Ỉn chắc giống siêu nạc hoặc để lấy phân?[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]@Cô Ỉn và con Zòi! Cọp đéo cần xem lại cồng xưa cũng hiểu đại khái cách cánh mấy cô bươi móc tìm sâu bọ, luận công luận tội...tất cả đều như buồi!

Thứ nhất, Ông Cụ chỉ là 1 trong nguyên 1 đám người cùng mần chiện với Củ, nên xét riêng ông Cụ là sai!

Thứ hai, mọi so sánh với các dân tộc khác, lãnh tụ khác đều sai, vì đéo dân tộc nào Ngu như Lừa, bao gồm luôn mấy Cô ở trỏng!

Thứ 3,Cọp đéo biết Lãnh Tụ hai Vĩ Nhơn là gì và phải có các tính chất gì vì đó là định nghĩa của Thế giới tinh hoa, riêng ở Lừa thì Cọp chỉ biết ông Cụ giỏi hơn đám bần nông Lừa ngu xi, mà đã giỏi hơn thì mấy Cô đéo nên chửi.

Địt mẹ, mấy cô có hai thấy mấy con điên xấu hơn Thị nở mà mở mồm thì cứ chê Hoa Hậu không??? Địt mẹ, Cọp đéo muốn thấy mái cô giống vại nhe chưa!!!

Cọp thì iu ông Cụ gất, bởi gì hình ông Cụ luôn nằm trên tờ Polime hạnh phúc nhất đời Cọp!

......[/co][/si]



pín

Uy tín con Cụ mất trước 58,vụ cải cách địa lồn, anh ko thấy con mặt lồn khóc tu tu rút khan chấm chấm mát đó hả , chiêu này cô Duẫn học lại khi khóc Bác địt mẹ bác phát, rồi cô Cụ lại điều cô Giáp xin lỗi quốc dân one more time dcmnc .
Nhưng sau vụ 58 thì Cụ đi hẳn, địt mẹ lẽ ra cô Duẩn đánh bả con Cụ 1 liều thuốc Lói thì mới lànhân-quả khà khà .



Rốt

@Tế cưng: đồng cảm với Tế nè. Dù sao đi chăng nữa Rốt vẫn cứ yêu Gồng...



Hồ Sìn

[si="6"]#CọpĐiên. Ui...Chịu mẹ cô rồi. Nói như cô thì khi lỗi lổi của cá nhân lộ ra thì đổ tuốt cho tập thể hả? Như thế còn nói làm buồi j nữa. Việc cô Cụ giỏi mưu mô xảo quyệt thì anh đéo phủ nhận. Nhưng giỏi kiểu nài thì anh sin chào và đéo hẹn gặp lại[/si]



pín

Hồng en, nó cố tình hỏi cho em nghe đc đó , đây là đòn cao hơn 1 tý, gọi là đong cấp 2 he he he



Unknown

Thứ 3,Cọp đéo biết Lãnh Tụ hai Vĩ Nhơn là gì và phải có các tính chất gì vì đó là định nghĩa của Thế giới tinh hoa, riêng ở Lừa thì Cọp chỉ biết ông Cụ giỏi hơn đám bần nông Lừa ngu xi, mà đã giỏi hơn thì mấy Cô đéo nên chửi.@cọp cọp nói thế không phải rồi.ông cụ giỏi nhất đối với cô thì cô cứ tôn thờ đấy là việc cá nhân.Thiết nghĩ nói như cách cô cọp:Ai không thần tượng ông cụ ở đây thì cọp đéo nên mở miệng mà khen. Cứ giỏi hơn là không được chửi? Giỏi mặt này nhưng kém mặt nọ. có chửi, có tranh luận mới biết thêm vấn đề. chỉ khen thì vào đây sinh hoạt làm giề, báo lá cải đầy ra đấy



nang_giua_trua

Rốt yêu!

Câu chuyện thứ 3 của Rốt làm Nắng nhớ đến câu chuyện thứ nhất của Rốt cũng!


Vậy bây giờ ai ở bên ai sẽ hạnh phúc nhở!

Nhưng hỏi thế thôi, chả giả nhời được!

Quyền giả nhời thuộc về chái tiêm!

Đấy là chiên môn của ông ổng!

Thế ví tài!



chandoi

Gòn có nhiều cái hay. nhiền khi đọc miên man anh rơi mẹ nước mắt giống ông Cụ. Con tế điên nè

[im]http://www.5giay.vn/tu-thien/4003392-xin-do-choi-cu-hu-quan-ao-cu-de-cho-cac-o-trung-tam-que-huong.html[/im]:



Mèo Ú

Cô Ú nói tôi đéo ưng. Chả j thì Lừa các cô cũng được bọn Pháp lợn nuôi dai mấy chục niên còn j. Cô xem lại thành quả của mấy chục niên ấy đi rồi hẵng lên đơi nổ@ Sìn:
Nhà anh Sìn kể tôi vài thành quả tiêu biểu iêm xem lào? Sao đó anh quy ra mẹ xèng, coi là xèng đầu tư, xem ló là bâu nhiêu(cái nài anh có thể hỏi anh Chăn Zòi) cũng chả có mẹ jì to tát đâu nếu so với những cái mà dưn toọc mất mát.



chandoi

http://www.5giay.vn/tu-thien/4003392-xin-do-choi-cu-hu-quan-ao-cu-de-cho-cac-o-trung-tam-que-huong.html



Chuin

@cô Mèo ú siu mỡ: đọc lại các cồng quán bựa chẳng khó khăn jì, chỉ tốn 3-4 ngày, nhưng hiểu biết của cô rộng hơn cả chục lần. Sure mới cô như vậy.
Đánhjá anhhùng hay tộiđồ nếu không qua những quyết định của họ thì đánhjá qua jì hở cô? Ông cụ là người được quyếtđịnh sốfận của tộc Lừa và được vài cơhội mang lại điều tốt đẹp cho xứ Lừa mà không nắm bắt. Mà ngược lại còn đẩy toàn Lừa vào tămtối như bây jờ thì cô bênh ông cụ cái đéo jì nữa.
Cô hãy xem chỉ trong vùng ĐNA này thôi thì Lừa hơn được những ai? Cô Mù Éo thấy à?



Nguyen Sang

Tôi vừa đọc link anh Fa giới thiệu. Trình thẩm văn của tôi non nhưng đọc văn Doãn Zũng thấy hay và bùi ngùi. Đọc thấy thấy mềnh màng (từ của ai đó), buồn buồn nhưng không nặng nề.



Rốt

@Nắng: sẽ chẳng ai hạnh phúc trọn vẹn đâu Nắng ạ...



Nguyễn Tinh Tế

Tặng em Rốt Iu Vấu nè. Hun cái cho buổi tối mai mắn nha hơ hơ

[im]http://imageshack.us/a/img10/76/tangemrot.png[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Oke cô Gió Chuôi! Cọp sẽ dẫn chứng dái ra nhé!

Địt mẹ, đầu tiên xét kết quả là cái lớn nhất, thèng nào thắng thằng đó giỏi (cho dù nó hên (mai mắn) thì Cọp cũng xếp vào loại giỏi) Địt mẹ, đi thi ghét nhứt thằng nào điểm thấp chê mấy thằng điểm cao hơn mình là mai mắn, nghe thối!

Kế đến, mấy Cô đừng có nhìn mấy chiện vặt vãnh chi tiết, mà phải nhìn như vầy nè:

Đất nước Lừa đang bị đô hộ và phân chia, Nam Trung Bắc đéo cân bằng nhiều thứ, dân Lừa lại quá ngu dễ gì đoàn kết 100%, chiện thờ nhiều chủ đánh đấm nhau là khó tránh khỏi.

Trước tình hình đó, muốn dụ Lừa ngu thì bẩu theo Tây Mỹ Nhật gì đó là hữu hình, còn theo Cộng Sản là cái vô hình, tươi đẹp ở tương lai, đéo ai thấy được, hơn nữa vì bọn CS Thế Giới đang lên như Ngân Hàng thời mở rộng như nấm, đương nhiên dễ dàng phái ông Cụ về làm Giám Đốc Khu Vực Đông Dương, chớ theo Tai Mỹ nó cho ông Cụ làm cu ly á!

Có nghĩa là Ông Cụ sử dụng (aka lợi dụng) sự ủng hộ của CS thế giới để giải quyết chiện xứ Lừa là quá khôn ngoan!

Tất nhiên chiện gì cũng có cái giá của nó, nhưng sau cùng ông Cụ cũng thành công chiện lớn của Củ tính, đó là giỏi đó. Địt mẹ, trong mái cô thằng nào cũng tính sẽ mua chiếc xe hơi với cái nhà mà có mấy thằng đéo nào làm được, vậy mà ngồi chửi đổng nghe thối chịu đéo nổi!

......[/co][/si]



Hồ Sìn

[si="6"]Cô Ú nói như cặc: Tôi mà thống kê rồi quy ra tiền được tất cả những gì bọn Pháp làm cho xứ lừa nài thì nhẽ tôi thành mẹ bất hủ gòi...hahaha

Cô Ỉn dại phải cô nên nghe, địt mẹ không gúc lại quán bựa thì có nổ được cái buồi í. Dkmcc nhát cho thơm loa[/si]



Anonymous

Zì khóa mẹ mõm con Cọp Kiếm mới con Mèo Ú trong 3 ngài để hai con nài đọc lại toànbộ cồng oử Quán Bựa cũ. Sau đó sẽ vào đây tranhluận tiếp.

Các vấnđề các cô nói về Ông Cụ, Zì đã không zưới 10 lần khản cổ jảng gòi. Suốt từ 2005.



Anonymous

Đã bảo là fải gúc đọc trước khi chưởi nhao, mà cũng đéo muốn làm đcmnc



Anonymous

Địt mẹ thờijan chữnghĩa của Zì là không có jớihạn hả bọn mặt buồi?



chandoi

Kể ra thời thỏi hổng biết bọn Pháp vơ vét tài nguyên nhiều hông ( vì là thực dân chứ hỗng phải Mẽo)nhưng chúng xây dựng cũng ớn lạnh đó cô Mèo Ú. Cô thấy toàn bộ đường sắt bọn bỏn xây dựng qua bao nhiêu hầm, tới bây giờ vẫn chại tốt. Hệ thống đường bộ cũng nhiều, như xương cá khắp Lừa.

Thậm chí tới giờ Lừa xây dựng đường xá mấy mươi năm nay toàn tiền vay mượn nhưng cũng chẳng đán bao nhiêu. Giờ tới hạn trã đéo có xiền cong mẹ đít.

Thời thởi công nghệ chưa hiện đại mà mần được vậy là cũng dốc mẹ hết đầu óc sức lực cho Lừa rồi.

Bọn bỏn còn mần cả đường sắt lên Đà lạt mới ớn ăn chớ.



Lý Toét

Tài của Ôngcụ là không thể phủnhận

Chỉ riêng chuyện Ôngcụ không có chứcvụ gì ở Quốctế cộngsản (Quấc tế 3) trongkhi bọn Phú Phong Tập đều là những ủyviên trungương cốtcán, mà Ôngcụ dễdàng điềukhiển bọn kia dễ như giở bàntai, đã nói lên bảnnăng lãnhtụ của cụcủ.

Sửdụng đệtử ruột đồng thời là bìnhphong, cô Jáp, là một điểnhình trong cách dùngngười của ôngcụ.

Khi xưa, mụ Zì có phêbình cô Jáp không học quânsự, điều đó khôngsai nhưng chưa chínhxác. Quảthật, cô Jáp có học ở Hoàng Phố aka mần họctrò cô Tưởng mấy tháng thì được ôngcụ lệnh về mần trợlý cho cô Kiên Phùng - đươngkim trưởngban quân sự trungương. Cô Kiên, đồng hương ông cụ, là một nhân vật đang lên, được nướccha Liên
sô tin cậy, là một đedọa tiềmtàng với quyềnlực của ôngcụ.

Sau này, cô Kiên chết bíẩn như bao lãnhtụ của đảng khác - với lýdo "bị địch phụckích sáthại". Đảngsử ghi rất mờnhạt sựkiện này.



Hồ Sìn

[si="6"]#CọpĐiên:
Cô nói cũng có ý đúng. Nhưng có điều cô Cụ khác đéo gì thằng đi thi đợi lúc giám thị đi ỉa thì quay bài? Mai mắn đỗ được nhưng do ngu nên khi ra làm quan thì biết buồi j mà làm. Mẹo mực, lươn lẹo đó thì đám đệ cô Cụ giờ tôi nghĩ chúng còn hơn sư tổ vài chục boong[/si]



Anonymous

Vài bài cần đọc trước khi há mõm về Ông Cụ:

Bùngbinh Puginier

Xe-hơi Ông Cụ

Kiều Thái



Nguyễn Tinh Tế

Nói đéo phải khen, từ khi bộ đội ông cụ về thành, chất lượng cuộc sống ở Gồng giảm dần đều.

Quà của cách mạnh chính là lực lượng xích lô, xe ôm, hàng rong, vé số, ăn mài và những bịnh nhân khánh kiệt đang chờ chết.

Tôi từng có mấy người bạn thân, lúc đéo nầu cũng càm ràm khi tôi vận động họ đóng góp mua gạo, dầu ăn, gom quần áo sách vở cũ rồi tổ chức đi tặng cho bà con vùng sâu.

Rằng tao nghèo tao khổ thì làm sao đóng góp bla bla.

Làm chuyện xã hội mà phải đợi giàu thì đến bao giờ hả mấy thằng mặt lồn? Tôi từ bọn nó từ thủa.

Đã lâu rồi tôi có thói quen đánh xe vòng vòng đêm Giao Thừa và tặng tiền mặt và những gói quà mọn cho những người cơ ngỡ, xích lô, anh ăn mài ngủ hè fố.

Có khi sáng Mồng Một tết thức dậy, họ thấy kế bên mình là một bao lì xì mừng tuổi, một hộp mứt và một phần bánh KFC cho ngày đầu năm.

Bao nhiêu năm móc bọc và ngủ lề đường, dám chắc họ cũng đéo dám mơ một giấc mơ như thế.

Có gì hạnh fúc hơn thứ ấy chứ.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Túm quần chiện ông Cụ thế nài, để Cọp còn đi đong xèng!

Mái cô có thể nhận xét, phân tích, quánh giá công chính, cọp khen. Nhưng Cọp ghét nhất ngữ sửa chửi hỗn một người vừa giỏi hơn mình vừa già hơn mình, thế đéo đàng hoàng!

Anh hùng thì cho dù có thù giết cha mẹ thì cỏn cũng đéo chửi, cỏn sẽ tìm cách thịt để trả thù, xong thì thôi! Đó chính là Anh hùng, còn cái lũ Lừa chửi bới có cái miệng ra rả,đéo biết làm giề, bởi vậy xứ Lừa này mãi là Lừa!

Chấm dứt chiện nài tại đây! đéo nói tới nữa!......[/co][/si]



Mr. Tran

Mời anh Ú ngó qua những công trình bọn chó chết Pháp lợn đã xây. Và cả những gì sau này ta có.

Đường xe lửa của ta đương chạy, hình như cũng do bọn chó đấy để lại phần lớn?


Địt mẹ bọn Pháp!



nang_giua_trua

Á, kể chiện đi thăm lăng Cụ!

Nhớ hồi hổi, nhẽ cũng cách cả 10 niên, đương nhiên hối í chưa biết quán Bựa là gì, Nắng "từ Miền Lam za thăm lăng Bác!"

Đứng từ trên nhà sàn Nắng ngẩn ngơ nhiền viu xung quanh: sân vườn ao cá, hoa lá chiêm muông cứ gọi là mát duời dượi, dười dượi, mới buột miệng mần câu:

"Ui, thế nài mà bẩu sống giản dị lắm! Giản dị thế nài ai chà thèm!"

Vô phúc lúc lủng có ngai một chú cảnh vệ đứng cạnh.

Chú chủ nhiền Nắng từ đầu đến chưn với đôi mắt hình viên đạn.

Và Nắng hiểu ngay ý nghĩa của cái nhiền ý! Nắng chuồn chuồn lẹ khỏi lăng trong vòng 1 nốt nhạc!

Mà cũng lạ, đấy hông phẩy là lần đầu vào lăng Cụ. Hồi sinh viên cũng bầy đàn vào ối lần. Nhưng đến lần í mới buột miệng câu cẩu! Nhẽ ấm ức lâu rùi!

Hehehe



DragonFly

Zì Mọi nói Búa Tạ làm ơn cho anh xin lại cái link Zì jảng khi anh hỏi về Ki Tô & Tin Lành rồi Chính Thống Giáo khác và jống nhau như nào với.
Anh muốn tìm hiểu kỹ mà zạo này uống ziệu đểu( Con Chăn Zòi hay uống) nhiều nên mất mẹ nó trí nhớ. Anh Thành trước. Hệ Hệ
P/s: Đúng ra là Zì nên làm 1 entry cho tất cả các loại vô thần như anh hiểu cụ tỉ jống và khác nhau và nên theo môn phái nào cho nó "hợp ý đảng lòng dân". Hệ Hê



chandoi

Thằng tỷ phú này chiến luôn con obama, Đèo mẹ đúng Tây thượng đẵng.


[youtube=http://atlasshrugs2000.typepad.com/atlas_shrugs/2012/10/donald-trumps-offers-obama-5-million-reward-to-os-favorite-charity-for-release-of-school-passport-do.html]



Lý Toét

Cáccô nên nhớ rằng, cái mà cáccô đang được hưởng - tốt xấu tùy cách - là nhờ côngđức của ôngcụ đấy. Đó là những cái mà cáccô cần phải biếtơn.

Là những gì vậy?

Giáxăng chẳnghạn, cáccô đi đổxăng thì buồn ítphút nhưng nếu cáccô đi buônxăng thì cười cảngày nhưnghé.

Cáccô chê giáodục xứLừa, nhưng nếu cáccô duhọc xứ tưbẩn thì cáccô có quyền cười vào đồngloại của cáccô.

Và nhữngthídụ khác cáccô tự dẫn lấy.



Anonymous

Thêm chút nữa:

Most Lừa bấthủ 1

Most Lừa bấthủ 2

Nhớ là đọc cồng đó nha. Trên bài chính chả có đéo jì đâu.



nang_giua_trua

Ừa Rốt!

Chỉ là sẽ hạnh phúc hơn thôi mà, chả mong gì trọn vẹn nhở....



Chuin

Vâng tôi hiểu ý cô Cọp nói bọn bầnnông hay chửi ông Cụ adua jống như mấy bọn tậptành dânchủ chửi Bê. Tôi cũng áccảm với bỏn gất.
Nhưng trong quán hầu như các bựa đã được Zì khaisáng về ông cụ nên cô Cọp bức xúc hông fải nơi.



chandoi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=MgOq9pBkY0I]



Anonymous

Đã đéo biết cái lồn jì mà còn to mồm. Đó là điều khiến bọn bầnnông các cô chỉ được fép bú cặc ngựa.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]@ Mụ Zì, Cọp sẽ đọc lại cồng cho Mụ dzừa lòng! nhưng Cọp thích cãi trước khi đọc vại mới hai, đọc xong bị ảnh hưởng tư tưởng thằng khác , cãi đéo xung!

Chiện ông Cụ tuy cũ, nhưng là chiện hai ho, Mụ cứ để cho Lừa cãi nhao cho đã, Mụ hà cớ nóng nải nhải dzô làm gì? Mu lo tư dzấn chiện tìn diên cho em Vàng son nào ở trển kìa, chờ mấy cô cãi mệt, Mụ vào kết luận, như vại mới đúng đẳng cấp Mụ Zì chớ!

Mai Cọp đi Quảng Châu đong xèng dăm ngày, Mụ Zì đừng khóa mõm Cọp mái ngài nài vô ich! hẹ hẹ......[/co][/si]



Hà Mã

[si="5"]Cái buồi gì mà từ 2005.

Mấy bài con Tướng bật cô Cụ mới cô Jap toàn là suy diễn ba lăng nhăng, chẳng có gram buồi gì giá trị cả. Hoang tưởng mãn tính mẹ.[/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Trước khi đọc bựa Trung Tướng, hành vi của tôi hệt như con Cọp, khà khà.

Dưng tôi đéo cảm ơn Trung Tướng, như 1 Lừa gộc, cđcmTT!

[/si][/co]



Anonymous

Con Hà Mã thích bam thì cút về nhà mà bam vầu cái lồn mẹ nhà cô ý



nang_giua_trua

Hehehe... Nhiền Cọp xuống lước iu thế chứ!

Đúng là "thân Lừa ưa nặng"!


Đùa đấy, đừng giận nhá!

...........


À mà sao Trung Tướng vẫn chưa bẩu Búa Tạ đủi si tai của Bờm BS đi.

Sì tai đó của Nắng mà.

Híc! Cái thẻ viếp xanh chả có tác dụng gì sao Trung Tướng yêu?



Hồ Sìn

[si="6"]Mụ Zì về phát hai con Cọp, Ú đóng mẹ nắp cống luôn. Đkbnc đúng là vừa địt vừa run. Hệ hệ. Các cô sựt cứt thì cho hết chứ. Sợ lồn j?[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Hẹ Hẹ, em Nắng, quán của Mụ Zì thì phải tôn trọng Mủ chớ,chìu lòng Mủ chút, chọc điên Mủ đuổi đầu ra khỏi quán, mất chỗ massage não sao em! hẹ hẹ......[/co][/si]



Hồ Sìn

[si="6"]Nhớ là đọc cồng đó nha. Trên bài chính chả có đéo jì đâu
@Mụ Zì

Bắt quả tang nhé:
Đúng là
Quán Bựa mà không có cồng
Chẳ hơn được cái lồn chồn không lông

Khà khà![/si]



Nguyen Sang

Tôi đọc rất nhiều bài của TT, riêng về Ông cụ ấn tượng nhất là một đoạn ngắn TT miêu tả trong Vàng-Bao.
"Hè 1942, vửa qua tuổi chín mười, nhiđồng Bao đã xách ná tre súng kíp vầu rừng rậm Lai Châu Sơn La Hòa Bình Vươn Vươn tỉn nhau tànkhốc mới bọn Nhựt Quânphiệt, chả kém mẹ gì đám Tám Lê Văn Dền Nông Văn đệ nhí Ông Cụ, dưng sớm hơn vôđối, lúc Cụ & Co vưỡn chuinhủi mút mùa miệt Quảng Tung Hương Cảng hoặc vạch dái đếm rận chờ thời xó Côn Đảo Hỏa Lò. "



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Mụ Zì mỏ nhọn, Cọp thôi không mượn ông Cụ để quậy phá nữa, hỏi Mụ chiện nài thật sự nè, khó lắm nhe:

Ví dụ Mụ quản lý cái quán nài, để giành chính quyền, Mụ đã phải đặt quyền lực vào cái đám bần nông ngu, vì đám đó lá số 1 để giúp mụ đánh đấm chiến thắng.

Khi thắng rồi, địt mẹ, đám đó đéo biết xây dựng phát triển quán của Mụ, nhưng vì công trạng thì đám đó dzẫn nắm mọi quyền lực.

Muốn phát triển quán, buộc lòng phải trao quyền cho đám tinh hoa.

Vại làm sao trao đây, và khi thay đổi quyền lực thì quán Mụ có ổn định không, hai bị thằng nào cướp mất!

Mụ giải quyết thế nào? Mụ đừng nói cố gắng đào tạo bỏn kia thành tinh hoa nhe, đéo được bi nhiêu đâu?

Cọp đi Quảng Châu giề, mong sẽ được Mụ Zì suy nghĩ nghiêm túc khai sáng dzụ nài, địt mẹ, đéo phải hỏi đố nhe, Cọp thật sự đéo nghĩ ra thật!......[/co][/si]



Anonymous


[si="6"][co="#9900FF"]Sau một hồi lả lướt bên ngoài Vy em chính thức, dziên dzáng chào Dì, chào chi bựa[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="5"][co="red"]Con Hồ xin mặt buồi nói: Mụ Zì về phát hai con Cọp, Ú đóng mẹ nắp cống luôn. Đkbnc đúng là vừa địt vừa run. Hệ hệ. Các cô sựt cứt thì cho hết chứ. Sợ lồn j?

Địt mẹ, chớ đéo phải cô nãi giờ cụp đuôi, chờ Mụ Zì về rồi núp sau đít Mủ để sửa chồm chồm ra à!

Đéo nể mụ Zì là Cọp đá tiếp cho Cô dập buồi rồi chớ ở đó mà núp đít Mủ"

Haha...!
.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

IVy là cô Dzoãn Dzũng phỏng?

Chầu chầu, hóng văn bựa cô đã lâu, hehe

[/si][/co]



pín

Chào em vàng son lvy, anh thay mặt chi bựa xin phép hôn phớt lên mái tóc em !!!
Hoanh nghênh em đến quán .



Saigon Catinat

Bên VN hay kể chuyện ma, nhát ma nên con nít đứa nào cũng sợ ma không nhiều thì ít. Lớn lên vẫn còn sợ.

Bên Tây này không vậy. Mấy đứa con tôi không biết sợ ma, về VN đi lên lầu trong phòng tắt đèn tối thui một mình chúng cũng không sợ, tỉnh bơ.

Mấy đứa anh em họ ở VN thì sợ khiếp, phải kêu người lớn đi theo chứ chẳng dám đi một mình.



pín

Địt mẹ anh Tế tôi hân hạnh chửi anh vì cái link , để tôi phân tích cho anh nghe dcmnc :
Thành phố thời chật chội, bần nông khắp nơi về, giờ có quán cơm 2k thì chúng thì-thầm bàn nhao vứt mẹ cày cuốc lên thành phố, làm đéo gì cũng sống đc vì có 2k đĩacơm dcmnc !!! thế là bần nông, trước chỉ 10 thằng, giờ đếm đủ 100 mạng .
Ai sẽ cài ruộng giồng khoai giồng ngô giồng sắn, lên mẹ thành phố nhàn nhàn là .
Địt mẹ cái quán 2k này giết chết vài quán chân chính gần đó nữa, vì bần nông trước bỏ 20k ăn, giờ nó bỏ sang 2k .
Quán này cũng làm lợi cho bọn thầu ăn mày, trước mấy 100k cho 5 con ăn mài ăn, giờ nó mất có 10k, bỏ mẹ túi 90k , đã giàu lại càng giàu, nó gọi thêm 50 con quảng xương nữa ùn ùn Nam tiến !!!
Địt mẹ mai là mới có 1 quán, có 100 quán thì vỡ mẹ Gòn !!!



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Sẵn đai, góp ý Mụ Zì cái nài, dzẫn biết rằng Mụ sẽ đéo nghe, nhưng biết đâu mai Cọp được Bê của Tung Của mời ở lại cộng tác thì đéo có cơ hội nói với Mụ!

Cái dòng "bỏ 9.99 ton để nên đẳng cấp" nghe đéo hay cứ như Maketing quảng cáo thế nào ấy.

Thứ nhất, cái đẳng cấp ảo trong quán là thứ Á phiện Mụ cho bọn Bựa viên uống đương nhiên Cọp đồng ý, nhưng cũng đéo nên lộ liễu thành slogan thế!

Thứ hai, cái số 9.99 bây giờ xưa gòi,chỉ dành cho thứ rẻ tiền, Mụ cứ để chẵn 10 tơn, thằng nào đéo có xèng thì biến, vại mới já trị!

Thứ 3, địt mẹ chuyển khoản, hay thẻ tín dụng gì đó phức tạp đầu lâu quá, Mụ bảo bọn Bộ đội nghiên cứu chuyển tiền qua tin nhắn sms điện thoại được không, thế cho nhanh!

Địt mẹ, cũng muốn dzô mật thất của Mụ quậy phá nhưng chiển tiền lằng nhằng nhức đầu lâu, sai con thơ ký thì nó biết mình là Cọp đéo được, mệt gất!......[/co][/si]



pín

Quán 2k thì lên cho bọn tình nguyện vào viện hay đến gặp những người thực sự khó, phỏng vấn họ, rồi phát cho họ phiếu ăn, cầm phiếu mới đc vào quán, chứ mở kiểu ai vào cũng đc thì chỉ có hầu dái bần nông dcmnc nói thế cho nhanh .



Anonymous


[si="6"][co="#0099FF"]Vầng, em cũng xin phép phớt hôn lên cái sân bay dễ thương của thým Pín.
Thým Lừa Ông, em mới toe à, đang học làm Bựa.
@Búa Tạ set giúp em font chữ này nha[/co][/si]



Unknown

@ Nàng Cọp:

Khó nồn zì đao. Sử thiếu đéo zì chiện “Thịt thỏ hết chó săn bị mổ”?

Chỉ việc ziết mẹ hết côngthần nà xong đcmnc. "Ziết" gồm cả đen lẫn bóng. Kà kịa gòi đem ga xử chết tốt, hoặc cho anlão về quê hoặc cho cắn xôithịt hưởng vinhhoa phúquí tậpấm only, đéo cho thamgia chínhsự.



6 son

Chào mầng vàng xon Vỹ tới quán.
có j ngứa mồm phọt không em?



King Filter

Háhá, vừa đọc lại bài Bùng Binh Puginier (Rond Point Puginier) thấy bà Zì có cồng như sau:

[co="blue"]Để các cô thảoluận xong bài nầy, Dì sẽ bốt tiếp bài Đẳng Cấp Mã Lai Á (Malaysian Manner), để các cô có cái mà sosánh về disản thuộcđịa của hai tôngdật Mã và Lừa, rùi các cô thấy tạisâu bọn Mã Nhọ đã gần nên thượngđẳng, còn Lừa thì vĩnhviễn Lừa.[/co]

Các cô có thấy câu này quen không? Cồng này bà Zì bốt ngày 11/10/2010.



Anonymous


[si="6"][co="#0099FF"]Thým Són, em nghe danh đã lâu.
Cũng muốn phọt nhiều và hóng hớt phọt,cao trào là phọt. Em đang hóng hớt vụ ma của Dì,em rất tin tâm linh, xác chết nhìn thì nhiều từ mili đến già hói nhưng chưa thấy ma nào nói chiện cùng. [/co][/si]



6 son

@Em Vỹ thích MA j?
Em có thích Ma nhớt không?



Sành

@ anh Cọp
Tôi đánh giá rất cao các cồng của anh, đa số các cồng vừa có tính trải nghiệm vừa có tính học thuật lại vừa hài huớc, tôi rất khen!
Tuy nhiên, cồng vừa rồi anh hỏi TT về vụ "9,99 tơn trở nên đẳng cấp" thì tôi lại thấy anh hơi ngô nghê, mong anh rút lại ý kiến!
Đối với TT 9,99 tơn chưa đủ một shot fò cỏ nên vấn đề tiền bạc hay marketing ta tạm loại sang một bên mà nên hiểu đây là một ý đồ rất nhân văn của TT dạy cho lừa cacc trở nên tinh hoa.
Hôm trước, tranh luận với người bạn về vấn đề này tôi có đưa ra một ví dụ; Giả sử, anh Cọp đang ngồi uống cà phê bên Quảng châu chợt nhớ sinh nhật cô người yêu cũ ở sài gòn, chỉ bằng một vài thao tác anh đã mua được một bó hoa đẹp tặng ẻm kịp thời, hay cùng lúc đứa con gái yêu của anh đang du học bên pháp đi ăn nhà hàng mà lại quên mang tiền, gọi cho anh nhờ thanh toán hộ, cũng chỉ vài thao tác anh lại giúp con gái không bị cảm giác xấu hổ trước đám đông.
Khi làm được những điều như vậy hay tương tự vậy là tinh hoa mẹ nó rồi. Tôi hoàn toàn hiểu ý đồ của TT muốn cacc phải làm được điều đó để trở nên tinh hoa chứ không phải cái giá 9,99 hay 10 tơn để thành tinh hoa.



Nguyễn Tinh Tế

Anh Bín nói đéo sai, tôi ghi nhận ý kiến của anh.

Tôi chỉ khuyên anh bớt toan tính cho tâm hồn anh được thanh thản hơn.

Khi chái tiêm anh đen tối và nham hiểm, anh nhìn thấy ai cũng ác ôn và chực chờ hại anh. Và ngược lại.

Chính cái tâm tà fát tiết ra ngoài khiến mọi hành vi của anh cũng cực đoan rất mực.


Thế nầu mới xứng đáng được ăn bữa cơm 2k hả anh?

Fải fỏng vấn mới được fát fiếu thì tại sao không đòi hỏi họ fải lên fường xin tờ A4 diện xóa đói giảm nghèo để vào quán được công chính?

Ở ngoài đó đầy những con người khốn khổ khốn nạn cần rất những bữa cơm nghĩa tình, anh đéo thấy được sao anh? Anh chỉ xăm xăm vào bọn đầu nậu chăn dắt trẻ ăn xin rằng quán sẽ làm lợi cho bọn nầy thôi, vì sao thế anh?


Có fải từng ấy năm sống trên mảnh đất ngàn văn súc vật ở ngoải đã làm trái tiêm anh khô héo theo đó anh nhìn đời qua một lăng kính méo mó và đầy cạm bẫy.

Anh thấy ai ai cũng chó đẻ và việc bỏn lăn lộn mưu sinh lầm lũi hàng ngài chỉ đáng để anh bĩu môi.

Nếu vậy tôi khuyên anh nếu có diệp, hãy vầu Gồng sống một thời gian. Anh hãi còn non và xanh lắm.

Chúa sẽ ở bên và fù hộ anh.



Anonymous

Toai định phát biểu giông giống con Tế.



Anonymous

Hố hố, con dì Tướng mở mồm là khoe giỏi, dẫn có trăm bựa ở quán mà nói có đứa nghe, đưa không, còn có đứa bật choanh choách nữa
Ông Cụ thời khiển được cả tộc Lừa làm kách mệnh (thằng Lừa nào thích hay đéo muốn cũng đéo quan trọng), tất lẽ phải là thằng vĩ nhân ăn đứt bọn giỏi rồi còn đéo gì nữa...
Còn đòi ông ổng phải làm kinh tế giỏi với gì gì mà như Mã, như Ấn là sao, là sao? Ông ổng bảo tao chỉ muốn mần quả kách mệnh cho sướng, chứ biết đéo, muốn đéo mần chuyện tiếp sau. Lừa thì làm đéo có quà mà đòi hỏi lắm thế



pín

Các anh trẻ tuổi thương người là tốt, nhưng những quán 2k cơm là 1 kiểu phát triển lệch lạc, đéo lên cổ vũ .



chandoi

Tổ sư con Pín mặt lồn trâu. Sài gòn có cở 20 quán như vậy. Từ 2000 - 5000.

Sài gòn bao la. Hổng lẽ chại chục cây để ăn cơm 2000đ à.

Đéo làm gì được cho đời thì cũng giúp được số người.

Cơm bình dân ở Gòn có ế đéo đâu. Người vào ăn thì họ cũng có lòng tự trọng, dĩ nhiên vài trường hợp cá biệt ăn thua đéo gì.

Dân Gòn giàu hay làm từ thiện , nhất là bão lụt, họ lặn lội về miền trung xa xôi, tận tay ủng hộ. Họ đéo tin mấy con đảng, chánh quyền chuyên ăn chặn tiền từ thiện( có nhiều tiền lệ).

Nghĩ được mỗi một phía mà bắn đại bác rồi.

Địt mẹ anh mà có nhiều tiền anh cũng mần vài quán. Cứu một người cũng cứu, sức lồn đâu mà chờ đủ mới cứu giúp cả dân tộc Lừa.



pín

Anh Tế tin tin nói tuyền cảm tính với cá nhân, địt mẹ anh Tai học mà tranh luận như buồi , tôi chê



Nguyễn Tinh Tế

Bần nông khốn khổ khốn nạn thì ở đéo đao chả có. Anh fải hiểu nếu ở quê họ sung túc thì việc đéo gì phải khăn quả mướp vầu Gồng cho nhọc \./.

Người có IQ <= 80 cũng hiểu được chớ anh fỏng?

Khi anh chưa đóng góp được một xu ghẻ để cải thiện bữa cơm cho bỏn thì hãi khoan tinh tướng, tôi khuyên anh thật lòng.

Và củng chớ tài lanh mà fán xét mà đưa lên bàn cân liệu đồng tiền công đức của bá tánh có dùng đúng người đúng chổ hai chưa.


Ngai cả bọn có trách nhiệm chi sai mục đích từ công quả của anh thì anh cũng đừng nên lẩm cẩm như thế. Bởi anh đã làm tròn trách nhiệm, bọn nó quấy thì bỏn đắc tội, thế nhá.


Mang tiếng tham gia quán Bựa lâu thế mà anh vưỡn thở ra được mấy câu nài tôi fục anh làm sao địt con mẹ.

Địt cụ bọn bắc kì tinh tướng fát nữa.



pín

Anh chán đời Bụng-cóc :
Tôi thì cho rằng nhiều quán 2k thì hại nhiều hơn lợi, và nó phá hỏng mọi quy luật kinh doanh thông thường .
Tôi cho là đéo lên cổ vũ .



Anonymous

Zì ủnghộ con Bín Nghé chiện fảnđối quán-cơm 2K. Đéo fải vì con ý đầu-trọc, buồi-bé, hay thạo jồng tàimà bên Angola, mà vì cỏn đã nghĩ đúng.

Lếu muốn mần từthiện, sao các cô không mần quán-cơm miễnfí luôn? Như bên Tây cứ vầu nhà-thờ là được cắn bú ngủ tựzo ý. Có jì khác?

Các cô đề ga mức-já 2K làm cái đầu buồi jì? Lếu muốn bầnnông có tráchnhiệm mới đời (bởi fải bỏ 2K thì mới có cứt mà cắn), thì các cô nên bắt bỏn ga ngoài đường quét 10m fố (hoặc đạikhái vậy) gòi mới vầu quán cắn. Hoặc mang được 3 xác chuột-cống vầu thì được cắn. Tấtnhiên miễnfí.

Các cô cho bọn có 2K trong túi một bữa-cắn "gần-như miễnfí", vậy còn bọn đéo có đủ 2K, thì đéo được cắn à? Hay bỏn có quán "500 Cụ" instead?

Mức-já 2K/bữa-cắn gây cho zững người có đầulâu một suynghĩ không lànhmạnh về bọn mở Quán. Từthiện đéo ga từthiện. Kinhzoanh đéo fải kinhzoanh. Nó là cái oẳntàroằn. Hay nó là một kiểu PR marketing?



Chị Bương Cảnhsátviên

Cách nhìn nhận và tiếp cận vấn đề của con Bín đã đạt tầm Thượng Đẳng, các cô ạ, chứ không Cảm Tính như bọn Lừa các cô nữa rồi.

Cồng phân tích quán cơm 2K của con Bín, chị đọc đến đâu trôi thun thút đến đấy, rất logic và hợp lý.

Đéo hiểu con Tế điên đi Tai du học ngần ấy năm làm đéo gì mà còn phản đối con Bín?

Bín Nghé, chị nể cỏn.

P.S: Con nào đang thần tượng chị (Ương Lừa, Sang...) chiển sang mê con Bín đi. Đó cũng là hành vi công chính đcmnc.



Anonymous

Zì có đông xèng thì Zì chắcchắn đéo mở quán 2K như con Zòi bụng-cóc, mà Zì mở lớp zậy nghề miễnfí. Chảzụ zậy chữa điện, nấu fở, hoặc tiếng Mẽo bán hàng-gong.

Zưng để Lừa các cô chiệu đi học nghề (đéo mất xèng) thì cũng đéo fải là chiện đơnjản. Bởi bỏn thích đéo mần jì khó mà vưỡn có cắn hơn. Như Thạch Sanh ý. Cỏn ước có cái niêu luôn đầy cơm, thay vì ước có cái lưới đánh-cá.

Lâu gòi Zì từng gợi-ý tạo điềukiện cho em júp-việc (Lừa kêu là osin) đi học mần tóc và mần nail để ẻm có-thể về quê mở một tiệm kiếm mỗi tháng tầm zăm-bẩy chai. Ẻm bẩu ẻm đéo thích bonchen, và vưỡn đi mần osin so far, chiềuchiều đèo thêm về quê 2 thùng nước-gạo chăn lợn, tấtnhiên với thunhập chừng bằng nửa.



Sành

Ấy chết anh Tế đừng nóng quá!
Tôi hiểu ý anh Pín nói về một khía cạnh khác. Khi mô hình những quán cơm 2k được nhân rộng thì vô tình đã bóp nghẹt một ngành kinh tế, mà kinh tế đã bị bóp nghẹt thì lũ bần nông đến cứt chó còn không có ăn chứ đừng nói đến cơm 2k.
Anh ở úc chắc anh biết, không riêng gì ở lừa mà nhiều nước giàu có trên thế giới vẫn tồn tại những kẻ khốn khó đi ăn xin, thế nhưng tôi đố anh tìm được một quán ăn kiểu "từ thiện" ở Paris hay Berlin!
Không phải dân các nước giàu trở nên vô cảm mà khi họ giúp người nghèo bằng cách ấy vô tình làm cho xã hội nói chung và người nghèo nói riêng càng nghèo thêm.
Một điều nữa mong anh để ý, các siêu thị và các nhà máy chế biến thực phẩm ở các nước giàu, khi hàng bị tồn kho hoặc hết đát họ sẽ tiêu hủy 100% dứt khoát không phân phát miễn phí cho bần nông. Tại sao lại thế? tôi nghĩ anh thừa khả năng phân tích.



Anonymous

Con Lu Ít chui đéo đâu ga mà ngu vậy? Từ hàng chục năm nai, Zì vưỡn zậy các cô, gằng Đoànkết Là Chết. Các cô càng chưởi nhao to, Zì càng hài-lòng. Sự mất-đoànkết là độnglực để xãhội thăngtiến.

Zưng đươngnhiên hehe có cãi/chưởi nhao thì cũng đừng có ngu như con Lu Ít nài hiểu chưa văncông.



Anonymous

Con Tế zạo nài ngu vậtvã



chandoi

Anh nghĩ hai K hay không hai K không phải là việc đáng tẩy chay quán đó.
Mục đích quán không những mần từ thiện mà còn mở mang tư duy cho đám sinh viên xung phong đăng ký bưng bê mần việc hướng thiện, cái mà xã hội này đã đánh mất đi rất nhiều trong mỗi con người.

Coi như kẻ có của người góp công. Đèo mẹ có 2k thì mần được lâu dài hơn, cho nhiều người hơn. Thậm chí cho người ta một cảm giác ăn ngon hơn là ăn miễn phí.

Dạng này tồn tại đã trên 5 năm ở Gòn. Và dĩ nhiên con người nhỏ mọn luôn luôn có quyền nghi ngờ,Tuy họ không giúp gì cho một mạng sống Lùa.

Trước đây lâu lắm ở Gòn có một người phụ nữ lượm ve chai, không chồng con mà nuôi được hơn 20 bé vô gia cư.
Thế Công an lại hỏi giấy phép hành nghề và làm khó bà. Dân khu vực làm quá mới thôi.



Anonymous

Em nhớ hồi còn mili, chơi ở vườn hoa chỗ Yecsanh, gần đấy có cái trung tâm nghiên cứu hay thực hành xác gì đó của Đại học Y Dược. Những bể xác trong đó xếp thành 2 hàng, ngâm những xác chết đã đen xì. Em nghĩ hẳn trong đó nhiều ma lắm. Hồi hổi, vào đó chỉ thấy lành lạnh nhưng không sợ.
Mà hình như trong nhà cũng có ma vì nhiều lúc có những linh cảm rất lạ, như thể ai đó nhắc nhở mình.
@ Thým Són, em ưng cái con ma mà thým nghĩ đấy. Vàng son nào mà bảo không thích thì thým cứ nhọ nồi mà quẹt mỏ cho em.



Anonymous

Zì nghĩ các cô thích mần từthiện thì nên có tổchức đoànghoàng. Đừng cánhân manhmún. Không fải zở-hơi mà Bê Xê Tê cấm tưnhân mần từthiện. Trò đó đéo lợi jì cả, chỉ hại thôi. Đéo ai ở Lừa nài nhiền bọn từthiện tựfát mới con-mắt tửtế. Cả xãhội tuyền ăn-cắp thì người tốt cũng đéo có quà. Bỏn tunghô các cô khi các cô trao xèng từthiện, là bỏn hehe gato đấy.

Các cô lếu đéo tin vầu các tổchức từthiện của Bê Xê Tê thì có-thể tin vầu Nhà-thờ, Chùa.. được chăng? Cánhân Zì thì lâu-nai chỉ quyên xèng cho Nhà-thờ. Họ sẽ biết cách zùng thế nầu cho đúng, và Zì tin xèng đó sẽ đi trúng đích.



chandoi

Thực tế dân lao động có nghề, may gia công lương rất thấp. Trừ tiền nhà của điện nước thì họ dư đa số là hơn triệu. Nếu ăn cơm 60.000đ/3 bữa thì tương đương 1,8 triệu. Khu vực đó có quán cơm 2K là thiết thực cho họ.

Có cách nào khác chỉ anh coi. Vì họ có ngành nghề hẳn hoi.



Anonymous

@con Sành Lịuđạn

Ở Berlin vầu nhà-thờ nầu chả được cắn miễnfí hả con điên?



chandoi

À Zì thì anh biết có cách, hôm qua Zì dạy rồi đó. Kiếm thêm triệu tiền ,chó, xi líp... nữa, còn con cái thì gởi mái ấm tình thương là ô kê.



Anonymous

Nhà thờ thì Vy không biết thế nào nhưng các chùa làm từ thiện cũng cần xem xét. Như cái chùa Bồ Đề bên Gia Lâm, rất nhiều người quyên góp nhưng lúc nào sang nhìn các mili cũng èo uột, thiếu thốn. Chỉ tội các mili!



chandoi

Anh thì ủng hộ chiện đó , nhất là ở Lừa đang quỷ phúc lợi bằng ze rô.
Chửa cháy nhà khác với cho cần câu vát đi câu cá.



Nobita

Nobita chào quán bựa !

Quan bựa lừng doanh cho thím hỏi : cơm 2000 và cửa hàng 1 Tơn khác nhao chổ nào ???

Anh nào trên nói nó " phá vở quy luật kinh doanh " ,dồi " gây cái đéo giề như bất ổn XH ,mát cân bằng ... " lên phát biểu coi!

Anh nào nói Tây nó hủy hết sản phẩm tồn kho đó ? Anh có bít chi phí hũy là nhiêu ,phí môi trường là nhiêu ...mùa sale off qua đi, anh biết lượng tồn kho đó chạy đi đâu không mà anh phán khiếp thế???

Thím chờ các anh chị nổ về " phá vỡ quy luật thị trường " " cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh " đây !

Thím chào thân ái!