Seducing a ghost (Gọi ma)



Gọi ma


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ma là gì? Trung Tướng sẽ không vội giảng đcmnc, thế mới tài.

Văncông vôthần các cô đasố không tin ma, dù sợ ma lòi pha. Trung Tướng không sợ ma mấy, nhưng tin ma 100%.

Bài đây Trung Tướng hướngdẫn các cô cách dụ ma về nhà mình cưtrú sinhhoạt, như một trảinghiệm huyềnbí.

Nhà có ma sẽ vướng vài bấtlợi, tỷnhư khó đổi chủ (bánchác, chuyểnnhượng, thậmchí cho-thuê), bởi, một ông ma nghiêmtúc thường trungthành, ông ý xuhướng quậy những chủ-nhà sau, nhiều khi rất khốcliệt. Bù-lại, ma-nhà bảovệ chủ mình triệtđể, có-thể tới-mức cựcđoan. Các cô sẽ khỏi lo mất-trộm, tainạn, hoặc cắm-sừng, đạikhái thế. Hãy cânnhắc trước khi thựchành.

Có 3 phươngpháp dụ ma cơbản đã được kiểmchứng: dụ bùa, dụ bái, dụ hình. Trung Tướng sẽ lầnlượt thuyếttrình.

(1) Phươngpháp Dụ Ma Bùa or Dụ Bùa

Thường dângian yểm bùa quanh nhà để trấn/chặn/đuổi ma, hầu ngăn các ông ý không trêutròng pháphách. Các loại bùa thôngdụng gồm:

(1.1) Bùa bài-vong, chuyên dùng đuổi ma/quỷ núp sẵn trong nhà, chảdụ những ông ma do thằng chủ cũ nuôi, rồi khi bán/chuyển nhà hắn quên gọi các ông theo:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1.2) Bùa yểm-tà or trấn-trạch, chuyên dùng trấn tà/ma/quỷ/quái cho các côngtrình mới xây, kể-cả chùa, đền, đình, miếu:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1.3) Bùa trấn-tang, chuyên dùng ngăn những ông ma vui-tính ham bắt người búaxua vôtráchnhiệm. Nhà mới chịu-tang thường đánh bùa này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Các bùa trấn-ma thường được dán/treo tại những vịtrí thoángđãng phonglưu quantrọng như ban-thờ, vòm-cổng, xà-ngang, trái-nhà, etc.

Gọi ma bằng phươngpháp Dụ Bùa rất giảndị. Các cô lấy chính mấy bùa đấy (mua ở phố Hàng Mã, hoặc in từ minhhọa của Trung Tướng, có-thể phóng-to thu-nhỏ bao-nhiêu tùy-thích), rồi dán/đính lộn-ngược (upside-down) hoặc úp-mặt (face-off) vào một chỗ kínđáo, như góc-hiên-sau, chấnsong cửa-sổ, vai-giường, lưng-tủ, bồn-cầu, etc. Lúc dán bùa, các cô nhớ vẽ quanh nó một vòng-tròn vôhình xuôi-chiều kim-đồnghồ bằng ngón-út bàn-tay-phải (aka Vòng Ma), và không cần khấn/niệm gì. That's all.

Trung Tướng hứa, các cô sẽ gặp ma sau chỉ 3-4 đêm.

(2) Phươngpháp Dụ Ma Bái or Dụ Bái

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2011)

Comments

1,286 comments

Page:


Sành

Địt mẹ TT cắn buồi chó! tôi đang nói về quán ăn "từ thiện". chứ còn việc khi xa cơ lỡ bước vào nhà thờ hoặc các cơ quan từ thiện còn xin được cả vé máy bay, nhưng đó là chuyện khác. Đcmnc TT đéo biết thì cũng im mẹ mõm đi!



Nguyễn Tinh Tế

À tôi đéo đao mà dể nổi cộc thế anh Sành.

Tính tôi vốn thế mà, ngứa tai thì tôi chưởi bỏ cụ nó thôi chứ kiêng cử gì hả anh? Anh Bín Lòn Trao ở PT nhạo với tôi thì tôi đéo chưởi ảnh ở đai được à?


Anh Bín nói đéo sai, anh Zì Lổn nói cũng.

Còn anh Lói Chuột được mỗi a-dua chó hùa là tài. Được cái anh nài tin tin nên tôi bỏ qua.

Tại sao tôi chưởi anh Bín, là vì ảnh đem cả bài toán kinh doanh vào từ thiện, và, cảm tính về một bộ fận đéo đáng được hưởng ơn mưa móc từ quán cơm nài.


Qui luật thị trường có guồng quay của nó.

Tôi giả thiết. Quán cơm bình dân Bà Ba dạo nài bị ảnh hưởng vì quán cơm 2k mở gần đó.

Cu Tèo bán vé số và anh Lâm đạp xích lô trở thành khách ruột của quán 2k.

Nếu quán 2k đéo mở, quán Bà Ba vưỡn có một lượng khách nhất định là cậu X Mợ Y thím Z.

Cu Tèo và anh Lâm dĩ nhiên đéo kham nổi bữa cơm trưa 20k ở quán Bà Ba. Từ nào giờ vưỡn.


Đột nhiên mợ Y thím Z cũng bỏ sang ủng hộ quán 2k thì quán Bà Ba cần xem lại thái độ fục vụ, thức ăn, vệ sinh và giá cả của mình.

Để cạnh tranh, hoặc là nấu ngon hơn, rẻ hơn và fục vụ chu đáo hơn thì mợ Y thím Z sẽ về mau thôi.

Tài kém sức mọn mà ngồi đó kêu gào hoặc đổ cho nghịch cảnh thì Bà Ba nên ăn cứt đi địt con mẹ.

Qui luật thị trường có fải là thế hông anh Bín mặt lồn và anh Zì Lỗn?

Các anh thử đổ cứt cho tôi thông cuống hộng xem nào địt con mẹ.



chandoi

có-thể tin vầu Nhà-thờ, Chùa.. được chăng?

Chùa, nhà thờ có nhiều người, nhiều chổ, nhiều nơi đâu mà tổ chức ăn dầm nằn zề hả Zì.

Việc này sử lý nóng và có thể ngừng bất cứ lúc nào nếu hết xiền , coi như là làm công đức thôi.



Anonymous

Zường-như cái lối suynghĩ "có xèng là fải mần từthiện" nó chui mẹ vầu não các cô như ông trùng Amíp ý. Đúng là một quốcja khốnkhổ, một zântộc ươnhèn lườibiếng.

Các cô cứ vầu mấy trang Lá Cải mà coi, gòi tiềm các tin/bài về jới nhà-jầu Lừa ý, chảzụ em Thủy Tiên sắm đồnghồ 5 tỷ, em Hà Hồ đi xe 10 tỷ, hoặc em Mỹ Tâm mua túi Hermes 300 trẹo.. Gòi mời các cô nhiền các comments của bầnnông zưới zững tin/bài đó.

Hầu-như bài đéo nầu cũng có tầm 20-30% số comments là ngoạc mồm tráchmóc nhiều xèng thế sao không mần từthiện mà đi mua zững thứ luxury vôzụng.

Từthiện cái lồn bà bọn bầnnông.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đã từ lâu, chị nhận định con Tế đi du học Tai cũng chỉ phí cơm phí gạo, và giờ chị biết chị đã đúng.

Cỏn vữn nông nổi trong nhận thức, bồng bột trong phát ngôn và ấu trĩ trong tư duy.

Xin chia buồn. Mời:

[im]http://www.dietchuot.net/images/stories/sanpham/thuocdietchuot/strom.jpg[/im]



Anonymous

@con Sành Lan Nhựa Lịuđạn Ngưlôi

Ý Zì là quán-cắn miễnfí trong nhà-thờ Tây Mẽo ý. Chứ đéo fải là quán 2K.



Dương Thường Trực

Hehe, các cô chưởi cô Zòi hehe để sướng mồm hay rằng nghiêm túc. Địt mẹ, từng bước đóng góp nhằm mang đến xã hội nài dững điều tốt đẹp, là tốt lắm ròi. Và điều đó vẫn đang đc thực hiện bởi rất nhiều người vô danh.

Thay bằng việc ngồi nói, các cô hãy bắt tay vầu thực hiện. Lưỡi có đéo xương đâu.
Tất diên, đéo ai cấm các cô mơ ước. Dưng mơ ước mà đéo thực hiện đc thì hãi để trong đầu lâu ý, đừng gồng quá nói ra buồn cười lắm, anh thật.

Anh ko biết con Zòi nghiêm túc ko, dưng nếu nghiêm túc, ok cô Zòi, hãi mần đi, sợ đéo? Nếu chỉ bông đùa, hehe, hẳn cô Zòi thần quynh nặng mẹ.

Anh chết đi, anh muốn dát vàng quan tài, muốn gối đầu đô la và xây lăng. Đó có fải 1 kiểu PR máo hơn từ thiện nhiều ko, các cô.



Anonymous

Dì đổi cho em cái tem Vàng son nhá.
Mà công nhựn Dì ngoa kinh :-))



Nguyễn Tinh Tế

Ối dồi ôi tôi tởm bọn mở mồm là đòi thành fần lắm xèng fải làm từ thiện nài nọ.

Từ mua Roll-royce, cắn fở Cô-bê, diểu hành xiêu-xe, etc đều có một bộ fận lổ đít kêu gào dùng tiền tiển từ thiện ở hầu như các mặt báo. Như là một thứ gia vị quen dùng vậy. Đủ kiểu.

Thật là một lũ súc vật địt con mẹ.



Cathnga

Uôi uôi, cái zụ từ thiện nài hai ho quá cơ. Bên Mẽo, he he, lại bên Mẽo, ăn xin tuyền tranh dành địa bàn với nhao ở các khu vực có Tào và Lừa thế mới tài chứ.
Zì chưởi Lừa làm đéo gì cho ló nhọc bởi vì lếu không thế thì đã là thượng đẳng mẹ ló gòi.
Lói đi lói lại thì cũng phải chưởi Bê đã mần ra đám Lừa khốn khổ khốn lạn zư vại.
Em Nga thà chết đói còn hơn là ăn đồ từ thiện người khác cho.



chandoi

Con Gét. Anh đã nói nếu anh đủ điều kiện cho quán đó lâu dài thì anh hổng mần anh đéo mần người.
Như bây giờ thì chỉ ủng hộ nhỏ nhỏ thôi. Vẹn anh chuyên cho áo quần củ nhưng thiệt tình nó cũng mới tinh, vì mua nhiều mà ít mặt.



Anonymous

Có zững nghịchlý đéo cần chứngminh mà các cô nhẽ đã biết mẹ.

- Ở đâu càng lắm trò từthiện, ở đó càng nghèo-đói túngbấn.
- Ở đâu càng lắm anhhùng, ở đó nhânzân càng hay bị bắt-nạt.
- Ở đâu càng lắm nhà-thơ, ở đó cuộc-sống càng nhạtnhẽo bếtắc.

Human là vậy. Họ chỉ quantâm zững thứ họ thiếu.

Ở Tây Mẽo chả bâu-jờ có zững lễhội quyên-xèng từthiện fát Live trên tivi central suốt cả mấy tiếng đồnghồ. Con nầu sống bển lâu cồngfơm coi.



Nobita

[si="6"]Thím thich nói chuyện với anh Pín ,cả chị Lói hoành nữa !

Quy luật kinh doanh là thứ thím zất không vui khi nói za ở môi trường Lừa!

Cơm 2K hay 1K kệ con mẹ bọn họ , họ bán thế, lời lỗ việc của các anh hay sao lắm lời???

Nhiền dĩa cơm 2K các anh cứ bình phẩm, đcm, giá điện, giá gas ,giá... ngất ngưỡng, các anh ngậm mồm lồn ! Nó hô lỗ, lỗ , lỗ ...mà nó vẫn hehe trường tồn cùng tế nguyệt!

Quy luật thị trường đao???
[/si]



chandoi

Các cô có quyền tiêu xài, thậm chí xé tiền đô. Nhưng các cô bôi xấu , sỉ nhục việc mần từ thiện bằng chính cảm xúc của một số người thì cũng không nên.



Nguyễn Tinh Tế

Anh Lói Chuột chưởi tôi đấy à? Có fần nhạc nhẽo anh nhể khà khà.

Dĩ nhiên đéo thể đòi hỏi một cái lổ mồm chưa từng biết mùi khí lồn và máo trinh của gái tơ ra sao thở ra được những câu đứng đắn và có fần chững chạc được?

Ở giai đoạn nài, anh nên năng đầu tư vào dụ gái hơn thai vì khạc nhổ vô tổ chức như thế. Từng đấy tuổi mà vưỡn chưa biết lổ \./ là vuông hay tròn thì rõ là bất hạnh.

Hy vọng lần sau anh sẽ khá hơn khà khà.

[im]http://imageshack.us/a/img833/2723/ngap2.png[/im]



Anonymous

Bọn Lừa các cô nói-chung cũng chỉ ngang tầm ông chó ông lợn thôi.

Đéo mẹ mấy con "hiệpsĩ đườngfố" mần tranh việc của Cam thì được cangợi như anhhùng. Mấy con "từthiện jađình" mần tranh việc của Chánhfủ thì được tunghô như bốtướng.

Các cô nên suynghĩ về việc xin con Lói ít thuốc cực mạnh về mà bú bữa tối.



6 son

Tui nhớ mang máng con Rốc ker feo lơ khi đi qua 1 con ăn mày ngửa tay xin xèng .cỏn dừng lại bẩu: tau sẽ cho mày hẳn 100 tơn với điều kiện mày phải nghĩ cách mần ra 150 tơn.
Con ăn mày bẩu: mày nói ngu như chó, tau đang đói, tau cần cắn no rùi thì địt phò.



Dương Thường Trực

Nếu cô thực muốn thì điều đó sẽ xảy ra, địt mẹ. Quan trọng của từ thiện là thấy mình thanh thản, cho bao nhiêu đéo quan trọng. Có lấy bằng khen đâu mà quần áo mới vs cô hử cô Zòi? Cô cho quần áo cũ cũng đéo ai hehe quy chụp đạo đức jì, địt mẹ. Cô mần anh fì mẹ cười khi khoe về quần áo mới....bla bla.



pín

Tôi đơi , tôi cho là anh nô bi ta đang nhầm cơ bản, quán 1£ là kinh doanh, chúng tuyền bán những loại 1£ hoặc rẻ hơn, chúng đông khách lắm, đó là kinh doanh .
Còn quán 2k là từ thiện, chúng thu 2 k là để bần nông đỡ ngại mang tiếng ăn mày .
anh nhầm cơ bản, anh nô bi ta sống ở miền núi cao



Cathnga

- Ở đâu càng lắm trò từthiện, ở đó càng nghèo-đói túngbấn.@Zì
Zì lói cái gì phải cho có đầu có đũa không thì Lừa tưởng Tai Mẽo người ta đéo làm từ thiện.
Bên Mẽo người không có việc làm được cấp xèng cho đủ tiêu, nghe nói còn có cả chỗ ở nên chẳng bao giờ có chiện lo chết đói. Tụi Tai ăn xin để mua phiện hút thậm chí đi xe đẹp gất. Công dân Mẽo cồng phơm cái coi.
Tụi theo Đạo khi lãnh lương thì bị trừ mẹ nó 10% cho nhà Thờ mần từ thiện gòi.
Ngoài ga cũng có chỗ cung cấp thức ăn miễn phí nữa phòng trừ các cô tiêu xèng trợ cấp vẫn không lo cái bụng.



Cathnga

He he, xin lỗi vì chưa đọc kỹ cồng của Zì về cái zụ cá nhân và chính phủ mần từ thiện.



Rốt

Chiện For & Against từ thiện thì ở đâu cũng có mà. Làm từ thiện ở Mẽo cũng có Bill G. cho đến Bill C. rồi Warren rồi celebrities đủ cả... các doanh nghiệp cũng đủ hình thức từ thiện để PR. Chỉ là họ làm chiên nghiệp hơn thôi. Mà so sánh Tây Mẽo vs VN nhẽ không thể nào thỏa đáng được.

Rõ là cho cần câu thì tốt hơn là cho con cá. Nhưng có thêm con cá cho họ đủ sức đi câu thì cũng tốt chứ sao? Chỉ cần cái tâm là được.



Nobita
This comment has been removed by the author.


Nobita

[si="6"]Thím lại xoắn váy mới anh Pín rồi !

Khi trao đổi, qua xèng 2K,1K...miễn có xèng, thì được gọi là kinh doanh anh Pín!

Cái anh không chiu nhìn thẳng là "lời -lỗ " của việc kinh doanh đó thôi!

Cơm 2k nghĩa là có bán ra, chỉ là giá nó đéo giống ai thôi anh! Như thế, nó là kinh doanh !

Còn bản chất nó được một quỹ nào đó tài trợ tiền, anh gọi là từ thiện , thì kệ con mẹ nó, thưa anh!

Tôi nêu ví dụ giá điện anh không chịu hiểu , nó có lỗ chổng mẹ vó, nó có tiền chính phủ bù vào ,khác đéo cơm 2K ,thưa anh!

Tôi nêu cửa hàng 1 Tơn , để anh hiểu, việc kinh doanh nó phong phú , nhất là quy luật thị trường " có cầu có cung " .

Những sản phẩm cửa hàng 1 Tơn, bán nơi khác 5,7 Tơn , nói như anh " phá vỡ quy luật kinh doanh" thì hệ thống này bị kiện "bán phá giá" đi bằng buồi sao anh???

Mời mời anh ! [/si]



Anonymous

@em Nga Yêu

Zì nói gõ gòi còn jì? Bên Tai Mẽo từthiện là việc của chánhfủ, các tổchức chuyênnghiệp nhớn (vízụ tôngjáo), và một fần nầu-đó là vài cánhân siêu-jầu (chúng cũng tutập nhao lại thành các Quỹ chuyênnghiệp).

Chả đâu có trò nhànhà mần từthiện ngườingười mần từthiện như Lừa. Đến con Bụng Cóc cũng đòi mần từthiện. Cô chại vầu cái ngõ cạnh nhà cô, là đầy người cần xèng của cô đấy. Mở quán làm cái đéo jì cho đời, lếu cô không có ýđịnh khác.

Các cô càng tự mần từthiện lắm, thì Chánhfủ các cô càng quên tráchnhiệm của chúng. Cũng như các cô càng đông hiệpsĩ tẩn bọn trộm chó, thì Cam của các cô càng đéo chiệu làm jì sất.

Thai-vì tự mần hiệpsĩ (lợi đéo thấy đâu, chỉ thấy hại) hoặc từthiện, thì các cô nên ngoạc mõm chó ga mà chưởi Bê Xê Tê. Vài con chưởi thì Bê Xê Tê sợ cái lồn ý. Zưng cả trẹo con cùng chưởi thì địt mẹ nó là chiện nhớn gòi.



Cathnga

Em Rốt: Từ Thiện chị Nga nghĩ gằng đó là lòng "Từ-bi và Lương-Thiện". Gặp gỡ đám chẻ con Tai thì nhẽ em sẽ hiểu cái Thiện lương ngấm vầu máo chúng từ lúc được sinh ga gòi.
Tụi Tai chấp nhận tất cả những sự sấu sa của Lừa để làm từ thiện ở VN, có những con đem hết cả gia sản mần từ thiện cho Lừa. Điều đó cũng thật đáng khâm phục.
Dưng mà việc đó lại làm cho Lừa tồi tệ thêm mà thôi. Thật đáng thương cho Lừa quá, vì tất cả những việc đó mần Lừa càng trở nên sấu sa và đúng là đéo bằng ông chó. Nhẽ Zì đang khóc hu hu hu ????



pín

Em Nga thà chết đói còn hơn là ăn đồ từ thiện người khác cho

Em Nga nói ra câu này, tôi hết sức chê , khi sắp chết đói, cứt bò cũng phải cắn em ạ, đéo mẹ ở đó màđạo đức .
[im]http://fs1.cyworld.vn/data4/2010/11/19/003/thumb_flex-1290133803708407_file.jpg[/im]



Cathnga

Em đã kịp diệt cồng đao Zì, vừa mở mái ra đọc được 1, 2 cái cồng thì vầu chém vài nhát ấy mà.



nhudaubuoi_tb

Trong chuyện quán cơm 2k, anh thấy con Zì nói không đúng rồi. Người ta lấy 2k kiểu tượng trưng, để người ăn cũng có cảm giác là mình trả tiền chứ không phải là của bố thí, nhờ đó mà bữa cơm ngon hơn nhiều.

Còn tại sao không phải là 500, 1k mà lại là 2k? Cái nài anh nghĩ là lựa chọn ngẫu nhiên thoai, kiểu lấy tượng trưng thì chọn đại 1 số chứ anh nghĩ hông thể có tính toán làm ăn gì trong nài được cả.

Con Zì có nêu ra 1 giải pháp là cho bọn bỏn làm công tác xã hội như bắt chuột, hốt rác, vét cống thì anh nghĩ đéo được đao cô ah. Cái đó gọi là bóc lột chứ đéo phải từ thiện nữa rồi. 2k đổi lấy bắt chuột mới lại vét cống thì anh nghĩ chẳng con nào làm cả.



chandoi

mần tranh việc của Chánhfủ@ Zì

Chánh phủ rách như tổ đĩa thì chung tay có gì xấu. Giáo viên mầm non chánh phủ cho lương 500ngàn/ tháng. Bao nhiêu năm người ta cắn răng mà sống hổng lẽ hông giúp được mà chờ chánh phủ.

Vật giá giờ leo thang. Đất đai khan hiếm, Bó rau muốn đã hơn 20 ngàn mà lương không tăng, bình quân 1 đại học ra trường ở Gòn chỉ nhỏn lương < 4trieu.

Thuê nhà cửa, điện nước, xăng xe, áo quần , kem xà phòng, bảo hiểm thì ăn cơm 20000đ là đéo đủ. Hổng lẽ đi kiện chánh phủ.

Thực tế Lừa vậy thì có cách gở kiểu cộng đồng khác. Cứ so sánh tây tàu thì nói mần gì.

Các nhà thông thái đéo mần gì giúp người chung quanh đói khổ, thì đừng có lí lẽ coi thường, chê cười người mần từ thiện bằng tấm lòng.



pín

Tóm lại , anh Nô bi ta chuyên ra ỉa chảy, tôi nói quán 1Oi bán hàng và quán 2k hoàn toàn khác nhao , 1 đàng kinh doanh, 1 đàng từ thiện . đéo thể so sánh đc .



Cathnga

Pín trọc yêu: Nga ở hoàn cảnh đặc biệt. Có những lúc Nga xác định sẽ phải gơi vầu hoàn cảnh tồi tệ nhất, có thể bỏ đi mạng sống của mình chứ nhất định không ăn.
Nga đã ngồi uốn trà với CAM nhiều lần gòi, bị cả dọa nạt tù đài gòi. Nhưng việc làm có duy nhất có thể bảo vệ cho Nga tốt nhứt là đéo cắn bú cái gì cả. Nếu cắn bú có thể là con đường đi tới tình trạng khốn khổ nhanh nhất đó.
Em gì Uyên bị bắt đó, nếu đéo sợ chết thì nhiện cắn bú mẹ nó đi, không quá 7 ngài là sẽ tự do ngai.



pín

Đột nhiên mợ Y thím Z cũng bỏ sang ủng hộ quán 2k thì quán Bà Ba cần xem lại thái độ fục vụ, thức ăn, vệ sinh và giá cả của mình.

@ anh Tế tinh :
1 đàng nó mua thịt mua rao lấu lướng bán ra đong xèng, 1 đàng nó phát gần như cho không, đéo ke đến tiền, tiền quán bà Ba chết chắc rồi, chả cần xem lại cái đéo gì cũng biết chết chắc, trừ khi bà bán với giá 1k9 !!!
Anh phân tích như cái buồi khà khà .



Anonymous

Con lợn Buồi Tháibình nói ngu như chó ý.

Căncứ đâu cô zám sủa "2k đổi lấy bắt chuột mới lại vét cống thì anh nghĩ chẳng con nào làm cả" hả?

Đéo mẹ đói tới mức fải đi cắn bữa 2K lại còn chê cơm nữa sao?

Hóa-ga bỏn đi cắn bữa 2K là để kinhzoanh (bầntiện) chứ đéo fải vì đéo có xèng hả?



chandoi

Cô chại vầu cái ngõ cạnh nhà cô, là đầy người cần xèng của cô đấy. Mở quán làm cái đéo jì cho đời, lếu cô không có ýđịnh khác.@ Zì.

Zì tưởng dân Lừa cơm 2k là họ nhào vào ăn ư. Họ vẫn có lòng tự trọng chỉ vì trường hợp bất khả kháng.
Zì đổ đồng như ẹ anh chê. Anh nghèo mà Zì mần quả quăng tiền kiểu đó anh đạp cho văng đai



Cathnga

@Pín yêu típ: Con người ta có số mạng, đéo vì đói mái bữa mà có thể chết được. Mà cũng đéo vì có quá nhiều tiền có thể sống lâu mãi mãi.
Nga biết Pín đéo tin, dưng mà Nga tin thế nên Nga là người có Đạo chứ đéo phải là loại đạo đức giả.



Anonymous

Con Chân Zòi cút về nhà mà làm từthiện, đéo cần quảngcáo ở đây



Anonymous

Zì cồngfơm em Nga chiện ở cồng #632



Nguyễn Tinh Tế

Chết cười em Nga Iu Vấu sĩ diện đéo gì mà lắm thế em?

Chết đói thì cứt chó cũng phải cắn chứ nói gì dzạ em uôi? Em nhớ đám thuyền nhân hồi hổi lạc trên biển vưỡn ăn thịt người chết để chờ thời. Giờ fần đông họ sống tốt ở Tai ỡ Mẽo đó có sao đao?

Điểm nài tôi giống anh Bín nà.

Đến chết mà cũng đéo cắn đồ bố thí hả, uôi em thật là hài hước quá đy he he.



Anonymous

Con Tế câm mồm chó đi



Nobita

[si="6"]Thím trích lời anh Pín :

"Thành phố thời chật chội, bần nông khắp nơi về, giờ có quán cơm 2k thì chúng thì-thầm bàn nhao vứt mẹ cày cuốc lên thành phố, làm đéo gì cũng sống đc vì có 2k đĩacơm dcmnc !!! thế là bần nông, trước chỉ 10 thằng, giờ đếm đủ 100 mạng .
Ai sẽ cài ruộng giồng khoai giồng ngô giồng sắn, lên mẹ thành phố nhàn nhàn là "

Mất cân bằng XH ,phỏng ??? Cơm 2K đéo đủ lực làm như thế ! Anh sai!

Thím trích típ lời anh :

"Địt mẹ cái quán 2k này giết chết vài quán chân chính gần đó nữa, vì bần nông trước bỏ 20k ăn, giờ nó bỏ sang 2k ."

Cạnh tranh không lành mạnh ,phỏng ? Phá vở quy luật kinh doanh ,phỏng ? Phá cái lồn !

Thím lại trích cồng anh :

"Địt mẹ mai là mới có 1 quán, có 100 quán thì vỡ mẹ Gòn !!! "

Vỡ cái đéo giề nữa thưa anh, giờ chưa be bét sao???

Thím thấy anh post quả cồng với cái nhiền như vại, như một nhà kinh tế học, thím mới ỉa đùn vài cồng trên quán ! Cứ như anh kết luận mẹ nó đi, Từ Thiện thì anh xê mẹ những lý thuyết kinh tế za ! Thím ỉa đùn làm gì!!![/si]



pín

Zì tưởng dân Lừa cơm 2k là họ nhào vào ăn ư. Họ vẫn có lòng tự trọng chỉ vì trường hợp bất khả kháng
@ anh chandoi bụng cóc :

bất khả kháng cái lồn ý anh cảm tính bỏ mẹ đi:
[im]http://www.giacngo.vn/UserImages/2012/05/09/11/h%C3%B4i%20c%E1%BB%A7a.jpg [/im]
Nhiều người tất nhiên gí buồi thèm ăn, vì nó đủ tự trọng và kiếm đủ xèng để cắn, nhưng có phải ai cũng thế đéo đâu , anh xem dân hôi của thì xe tai nạn thì biết ngay .



chandoi

Anh cũng thấy đéo hợp với chổ này. Tuy nhiên chổ nài là chổ buồi gì mà anh cần quảng cáo.



Cathnga

He he, Tế hâm, Nga chết thế đéo nào được.
Lúc nào gảnh, Nga kể chiện trong trại Bảo Trợ Xã Hội của Nam-Lừa ngài nai, chả khác đếch gì địa ngục cả.



nhudaubuoi_tb

Căncứ đâu cô zám sủa "2k đổi lấy bắt chuột mới lại vét cống thì anh nghĩ chẳng con nào làm cả" hả?

Đéo mẹ đói tới mức fải đi cắn bữa 2K lại còn chê cơm nữa sao?@Con Zì

Dcm con Zì ngẫn nói vớ vẩn. Bai giờ cô thử bỏ ra 2k thuê xem có thằng chó nào nó chịu móc cống mới lại bắt chuột cho cô không. Thai vì nó móc cống được bữa cơm 2k, nó đi mần việc khác được những 10k (ví dụ thế) đéo sướng hơn ah. Dis cụ con Zì nói ngu như ông chó.



Cathnga

À, chiện Thuyền Nhân và chiện chầu chực đồ bố thí chả liên quan đéo gì tới nhao cả Tế nhé.
Nga đi cắn đơi, đói bỏ xừ đi được ấy. He he he



pín

Anh nô bi ta ỉa đùn :
Thì anh có công nhận ràng, cái từ thiện này sẽ giết mẹ 1 quán chân chính khác , 100 quán này giết mẹ 100 quán chân chính khác , có thế thôi .
Tôi đéo lôi kinh tế vào nữa, nhưng anh lôi quán 1 oi ra so sánh là tôi đéo ưng, nhưng do tôi nói kinh tế trước , vậy mà tôi đéo xin lối đó khà khà .



Unknown

Cá nhân Tao cho rằng: Có làm thì có ăn, đéo làm thì nhiện. Một khi có làm mà đéo đủ ăn, thì xã hội củ buồi. Đó chính là nơi chúng ta đang sống. Nếu nhưn dưn vưỡn chấp nhận, thì hãy cố mà chịu đựng. Đéo chịu được thì nghĩ cách mờ thay đủi.

Thực tế, đôi khi Tao vưỡn cho tiền ăn xin, hay lệ quyên này kia...Một thằng ăn xin, đã ngửa tay xin tiền - nó xứng đáng được cho, ti diên phụ thuộc vầu hoàn cảnh cụ thể.

Túm lại:
- Có tiền Tao cũng đéo làm tự thiện kiểu tự phát, nữa là đang đói thối mồm.
- Tao cũng đéo phản đối ai làm từ thiện, bởi có phản đối bỏn vưỡn cứ làm.



Anonymous

Vy thấy mợ Nga nói đúng khi là ở trong thời buổi lừa này. Tuy diên nếu đang trong chiến tranh hay trong 1 hoàn cảnh khác đi, cái sống cần thiết hơn cả thì thà nhục nhưng để sống còn thoát ra. Đời Lừa chả khác mấy cái sự hiếp dâm, không chống lại được thì tìm cách mà hưởng thụ.



nhudaubuoi_tb

Anh cũng xin có đôi lời mới em Nga PLC. Chẳng qua em chưa trải qua cảm giác đói thực sự nó ntn nên em mới nói là thà chết đói còn hơn ăn cơm từ thiện của người khác. Đừng có nói cho sướng miệng như thế em ah, có ông Thánh (or Chúa or Phật ) nào dại các đệ tử là dù có chết đói cũng không được ăn cơm từ thiện không hả em.



Mr. Tran

Tôi cồng bằng điện thoại nên đéo bốt hình được. Anh nào cho tôi xin miếng hình dân Nẽng đổi mũ bảo hiểm hoặc hôi của khi xe chở hàng gặp tai nạn phát.


Để thấy cái gọi là "thể diện" của đồng bào ta!



Nguyễn Tinh Tế

Thoai khuya dồi tôi đi ngất đây. Mai tôi vưỡn nghỉ nên đéo fải xoắn nha. CACC ở lại chưởi nhao vuôi vẻ.

Địt cụ anh Zi Lổn fát cho chăn ấm nệm êm fát nà. Bai all.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bên Đức của cô Sành đang vào Thu, đẹp mê hồn đẹp:

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/db/58/31.jpg[/im]

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/db/58/05.jpg[/im]

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/db/58/09.jpg[/im]

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/db/58/12.jpg[/im]

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/db/58/29.jpg[/im]



Cathnga

Định đi cắn gòi mà Buồi còm dư cứt ấy. Nga có xèng thì Nga trả thoai, cần gì phải đi ăn cơm từ thiện???
Còn con người thường mà thực sự gơi vầu hoàn cảnh bất khả kháng thì bỏ qua đi tranh cãi làm gì.
Còn trường hợp của Nga là Nga đã thề là đéo bao giờ ăn cơm trong đồn CA, còn khi Nga đã bỏ qua sinh tử gòi, thì đừng nói tới cái chết ga mà dọa Nga. Các cô đã bao giờ nhiện đói đao mà các cô biết. Thực ga, cảm giác đói chỉ có trong ngài đầu tiên thôi, sang tới ngài thứ 2 cảm giác đó không còn nữa mà thực ga cơ thể gất nhẹ nhàng và thoải mái. Chẳng qua các cô quá sợ chết nên mới khiến cho cảm giác đói giày vò các cô thôi.
Ngài trước cô giáo dại yoga của Nga bị ung thư, cô nhiện cắn bú 10 ngài/tháng. Kể cả cô có nhiện lun để tịch cũng chả vứn đề gì cả. Giờ cô cổ vẫn sống tốt. Nhẽ trên chục năm gòi.



pín

@ anh Trần khắm , để tối bốt cho anh he he thiếu đéo gì, anh nói là hiểu mẹ rồi .

Bây giờ đến anh Nô bi ta ỉa chảy:
" Những sản phẩm cửa hàng 1 Tơn, bán nơi khác 5,7 Tơn , nói như anh " phá vỡ quy luật kinh doanh" thì hệ thống này bị kiện "bán phá giá" đi bằng buồi sao anh???"

Tôi lại đó anh tìm đc cái gì bán giá 1 $ mà nơi khác bán 4$ đó ?
Tôi đã vào shop 1£ vài lần, nó rất đông khách, và giá ko quá 1£ , tuyền nước rửa bát , dồ chơi lặt vặt, mấy đồ hàng tàu rẻ xèng mua 2 $ 1 tá bên Tào, nói chung khách đông và lãi phết , xếp hàng dài dài là . đó là 1 kiểu kinh doanh lành mạnh, có phá giá gì đâu ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín bồ chị đổ cứt vào mõm bọn ngu đi, chị ưng.



pín

@ anh Lói , trông màu mè thì đẹp thế thôi, rét bẩn bỏ mẹ đi ý !!!
Giờ đến Lừa cướp theo nguyện vọng anh Trạm khắm :

Nẽng đổi mũ nài :
[im]http://www.24h.com.vn/upload/2-2012/images/2012-04-10/1334055518-doi-mu-bao-hiem-2.jpg[/im]



[im]http://www.giacngo.vn/UserImages/2012/05/09/11/h%C3%B4i%20c%E1%BB%A7a.jpg [/im]


[im]http://nld.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/12/23/3.jpg [/im]



Nobita

[si="6"]Thím định thôi ỉa đùn ,mà anh cứ bắt thím thế này:

" Thì anh có công nhận ràng, cái từ thiện này sẽ giết mẹ 1 quán chân chính khác , 100 quán này giết mẹ 100 quán chân chính khác , có thế thôi ."

Anh bảo thôi không nói chuyện kinh tế nữa, thế cái đám chữ trên là gì thưa anh ???

Tôi dí lồn vào việc tranh luận kinh tế với anh ! Giờ tôi nói đến Từ Thiện !

Bản chất của làm Từ Thiện nó thuộc về bản năng ông người ,thưa anh !

Con người tranh giành, yêu thương, thù hận và giúp đỡ lẫn nhao ,việc làm Từ Thiện cũng xuất phát từ đây !

Cái này nhường anh Lang Băm aka BS Bờm nói về tâm lý, đạt khoái cảm của một người làm Từ Thiện .Nó nâng lên mẹ thành nghiện làm từ thiện chứ đéo đùa! Mời mời anh BS Bờm!

[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

@Bín: Câm mõm chó đi.



nhudaubuoi_tb

@Em Nga PLC: anh xin lỗi vì đã hiểu nhầm lời em nói. Anh tưởng em nói những người không có tiền. Nếu có tiền thì đúng là chả ai mà chui vào đó cả. Sr em một lần nữa.



Nobita

[si="6"]Thím bận tý việc, thím sẽ trở lại cửa hàng 1 Tơn với anh Pín sao
[/si]



pín

Anh Nô ỉa đùn :
Từ thiện là giúp người !!!
Anh giúp người làm cái lồn gì lếu như cái giúp của anh lại giết đi những người chân chính khác ?
Và cái giúp của anh khiến những người anh giúp lười hơn , ngu hơn và ỉ-lại hơn, nó cần đéo gì phải cầy kéo khi mà 2k cắn 1 bữa no tới nới-thát-lưng ?



Anonymous

Con Buồi TB ngu hơn chó nhiều kia đcm.

Một thằng đã zễzàng kiếm được 10K tới nỗi đéo muốn móc cống, thì cô nghĩ là nó sẽ fải mò đến tận quán 2K của cô để cắn hả con zòibọ?



master

Người ta đang nói chuyện cơm từ thiện 2k cho lũ Lừa khốn khổ đói rã họng. Em Nga lại lôi chuyện chết đéo thèm ăn trong đồn Cam ra đây để làm clgt? Định sâu CV à?

Anh cũng đồng ý với cô nào đó phía trên. Đã làm từ thiện thì vứt mẹ nó cái tư duy kinh tài sang 1 bên.

Bữa cơm 2k cho người nghèo đéo phải con nào cũng dám làm dù có xèng. Vì thế, lũ Bựa ủng hộ hay ko ủng hộ hehe, cũng đéo giải quyết gì cho đời.



Anonymous

Con Nô Bi Ta có cái tài là biên zài ngoằng mà Zì đéo hiểu một tẹo nầu thế mới hiểm



Anonymous

Con Chân Zòi không quảngcáo thì đang cắn cái buồi jì đó?



Anonymous

Zì fải fong cho con Buồi Tháibình là con ngu nhất Quán



Unknown

Có một thực tế: Tiền thuế dân thu đủ, lập ra hết UB phòng chống bão lụt nài đến quỹ ủng hộ kia...Dưng cứ đận nầu có thiên tai địch họa là y như rằng, ra ngoài thì cơ quan đoàn thể, về nhà thì tổ dân phố lọ chai đến thu tiền "ủng hộ tự nguyện".

Đây chắc chắn đéo phải tự phát, mà có lớp lang tổ chức hẳn hoi. Và cacc cũng dư tôi đéo biết tiền đó đi về đao, nhưng vưỡn coi điều điều là hiển nhiên, thế mới tài.

Sau đó, lại các phong chào cứu trợ tương thân tương ái, về tận nơi cần giúp. Ái vại mà tôi biết khối người, sau khi đi kíu chợ về thấy nản: Nầu thì bị địa phương khó dễ, nầu thì dân đói tranh nhao vỡ đầu... Nản nhất, dân đói coi việc được kíu chợ là đương diên, là quyền lợi, còn nghĩa vụ của chúng mài là phải kíu.

Nghĩ kĩ để thấy từ thiện hay không, cuối cùng đem lại cái đéo gì? Tất diên như anh đéo gì ở trên nói thì đúng gùi: Nó đem lại cảm giác của người được cho.



Anonymous

Con Tơ nói ngu hơn ông lợn chết đuối.

Jờ các cô có ủnghộ hay fảnđối thì cũng đéo ảnhhưởng jì đến cái quán 2K đang hoạtđộng kia.

Zưng lếu các cô bẩuvệ được ýkiến của mình (aka Ủnghộ or Fảnđối) thì sẽ có nhiều người nhiền vầu đó mà có các quyếtđịnh hànhđộng đúngđắn (aka Làm hoặc Không), chứ không azua bầyđàn kiểu con Chân Zòi nữa.

Địt mẹ đến từthiện mà cũng azua đcmnc Zì nể các cô thật.



pín

Trước đây lâu lắm ở Gòn có một người phụ nữ lượm ve chai, không chồng con mà nuôi được hơn 20 bé vô gia cư

Bổ anh chandoi bụng cóc nhát nữa trong khi anh Nô đi ỉa chải :
Chẳng có bà lồn nào lượm ve chai mà nuôi đc 20 đứa hết, tôi tính nhẩm ra thu nhập là biết liền, chắc bà chỉ lo đc nơi ngủ cho nó thôi, chứ ăn thì tiền ve chai chắc nuôi đc bả với 3 đứa nữa là kịch mẹ .



AnTiêm

Chào gặp lại... Hị hị



Unknown

À, dcm. Cuồn một thực tế nữa. Lừa ta, từ hồi thu nhập bình quân năm trên đầu người cán mốc 1000USD, việc đi xin thiên hạ có vẻ khó hơn gùi.

Dân tộc anh hùng lức tiếng địa cầu, khi đi ăn xin cũng giỏi nhất mẹ quả Đất luôn, thế mí tài. Từ ăn xin sang ăn cắp thì cách nhao điếu bao xa đao.



AnTiêm

Chào các cô ! Anh hiện hồn về đây.



Hoai Mien

Trước hết Miên thấy cần cảm ơn người tổ chức quán cơm vì tấm lòng của họ. Tất nhiên họ không mất không, họ được những cái vô hình...biết đâu.

Theo Miên, tất nhiên làm từ thiện chuyên nghiệp thì quá tốt rồi.Có một Tôn giáo nghiêm túc, được học hành giáo lý, giáo luật bài bản, hẳn việc làm từ thiện sẽ không bị nhôm nhoam như hiện nay. Mồi nguwoif có một nhãn quan để đánh giá một sự việc. Em Miên nếu có cũng sẽ tạt ăn thử quán cơm 2k xem sao để cảm nhận được "Ăn mày là ai, ăn mày là ta, đói cơm rách áo thì ra ăn mày".(Tất nhiên đây ko là quán cơm cho ăn mày, nhưng vì chưa tìm được câu ca nào thích hợp để mượn tam)



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, Cọp mới cắn xong!
Tại sao Mụ Zì chưa chịu trả lời chiện Cọp thác mác vại cà???......[/co][/si]



pín

Dì đéo hiểu nhưng anh hiểu, con Nô muốn nói là quán 2k là kinh doanh và có lãi, như quán 1 oi bên tai .



nhudaubuoi_tb

Dis cụ con Zì chứ anh nói là cỏn kiếm 10k dễ dàng hồi nào, đừng nhét chữ vào mồm anh. Anh chỉ lấy ví dụ 10k để chỉ ra cho cô thấy là nếu bắt bỏn làm việc để đổi lấy bữa cơm 2k thì đéo thằng nào làm.



Cathnga

Em Nga lại lôi chuyện chết đéo thèm ăn trong đồn Cam ra đây để làm clgt? Định sâu CV à? @cô Tơ
À, cái nài là Nga đang nói chiện với Pín trọc, vì Pín nói Nga đạo đức giả, đói giã họng ga mà còn đéo thèm ăn. He he, chiện hay thế mà chẳng mún nghe sao??? Không thấy hai thì lần sao cô cứ việc lướt.
Còn tất diên có những người sống qui tắc gất, có thể họ chết họ cũng không ăn đồ từ thiện là chiện cũng chẳng có gì lạ.
Lại bên Mẽo, cũng có người chẳng có việc làm mà họ cũng không nhận trợ cấp của Nhà Nước thì có gì là lạ đếch đao, chỉ là nguyên tắc sống của họ mà thôi.



Anonymous

Con mặt lợn Tháibình nài Zì nói thế vẫn đéo hiểu à?

Lếu thựcsự một thằng đói tới nỗi fải đi cắn bữa cơm 2K (mà thựcchất là miễnfí, như mụcđích con chủ-quán), thì tại-sao nó lại không chịu móc cống để có bữa cơm?

Nếu nó quyết đéo móc cống để có cơm, nghĩa là nó đéo đói đến mức đó. Nó chỉ đến cắn vì thói bầntiện (như kiểu hôi-của ý). Hiểu chưa hả con mặt lồn?

Đcm con nài mà mửa thêm một câu nữa về vụ nài Zì khóa mẹ mõm 1 tuần.



Việtnam yêu dấu

Chanh lộn về chiện từ thiện Zấu đồng ý với anh Tao.

Nguyên tắc của người Nhật là không cho ăn xin và người đói cũng không đi ăn xin. Đói và khổ như những người vô gia cư ở Tokyo mà họ cũng chẳng bao giờ đi ăn xin. Họ tự đi nhặt những lon bia như đi nhặt đồng nát nhà mình ý. Họ nỗ lực hết sức để ko bị rơi vào đói và đặc biệt không trông chờ vào người khác.

Chỗ họ đậu là những công viên, hoặc vệ đường nhưng cực kỳ gọn gàng sạch sẽ.

Cũng có tổ chức vision làm từ thiện hàng tháng có buổi phát thức ăn cho họ, nhưng những chương trình như thế ko nhiều.

Ko khuyến khích từ thiện vì nó sẽ mần cho con người ta lười biếng, ỷ lại. Nhưng ai đó làm thì Zấu cũng hehe ko cản.



Anonymous

@con Bín (#676)

Nhẽ đâu con Ta lại ngu như thế? Không thể nào.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Chiện mần từ thiện thì theo Cọp thế nài:

Trên 95% mấy người mần Từ thiện ở Lừa đéo vì thương người mà vì muốn chứ tỏ Vị thế bề trên và Cầu mong có phước cho bản thân mình! Theo Cọp thế thì đéo nên làm!

Làm từ thiện hay cho ăn xin đéo đúng sẽ hại người nhận 2 chiện:

Một là làm họ mất đi lòng tự trọng, điều đó là rất ác độc đối với họ, khi họ ăn xin được một lần đéo thấy nhục thì con đó hỏng luôn gòi!

Hai là tập cho họ tính lười nhác và đéo quyết tâm. Nếu đã ăn xin hai sống nhờ vảo lòng thương hai của người khác được rồi thì sẽ thấy lao động đong xèng là cực nhọc, đi xin mẹ cho khỏe!

Ở một Xã hội tinh hoa, Cô đóng thuế để lo cho người kém mai mắn coi như sự Từ Thiện bắt buộc. Nhưng địt mẹ, nó sẽ đến đúng những người thật sự cần giúp đỡ, còn lũ lười biếng, ăn bám là bọn Xã Hội nó tẩn đến nơi đến chốn! nó bắt đi học, đi làm, bắt cô lao động...! Mấy cô thái Xã hội tinh hoa người ta mần chưa???......[/co][/si]



AnTiêm

Anh ngứa tai quá nên phải hiển linh để chửi chết con nào đã kẹo kéo, đéo muốn bỏ đồng xèng ra lại còn chửi những đứa làm từ thiện.
Anh gặp rất nhiều con ngoại cuốc lăn lộn ở vùng cao với bọn cùi hàng năm giời. Tiền chúng chẳng tiếc. Công chúng chẳng ngại. Lũ mặt lồn lừa thì đã lười lại còn đểu, ác. ĐNMNC, đã thế nó lại cứ nguỵ biện đủ thứ.



Anonymous

Con Tiêm cút sang Lá Cải mà azua đi. Bên đó đông hơn đây nhiều đcm



pín

Những quán 2k chỉ hầu dái bọn Thanh hóa chứ làm lồn gì cho đời dcmnc .
ăn mày nộp cho chủ chứa mỗi ngày 300k , rồi lấu nướng cắn bú hay đi mua suất cơm 20k về cắn , giờ thằng chủ lùa mẹ hết vào quán, cắn 1 bữa no mẹ 2 ngày, thế là thay vì bỏ tiền nuôi lũ ăn mày cắn, thì con chủ quán 2k lo hộ .
Địt mẹ rồi Gòn hoa lệ ngập mẹ quảng xương nông cống tĩnh gia, lúc đó chúng quen mẹ rồi, đuổi đéo đi nữa he he he . rồi ăn cắp, đái bậy, khạc nhổ, xả rác, rồi đéo ai mà theo hầu bọn nó ?
2k cái máu lồn



Việtnam yêu dấu

Nhưng không phải người Nhật lạnh lùng không giúp đỡ. Khi ai đó có 1 kế hoạch cho cuộc đời họ, hoặc muốn làm cái gì đó mà cần sự giúp đỡ của họ, họ nhìn thấy kế hoạch đó ngon lành, tốt đẹp và đặc biệt là họ biết cacc nỗ lực hết sức mà vẫn cần sự giúp đỡ, lúc đó họ chìa tay ra, họ có thể cho cacc rất nhiều tiền để thực hiện việc viểng, nhưng không bao giờ bỏ dù 1 yên cho người đi ăn xin.



Anonymous

Con Cọp Kiếm nói đúng mẹ nó gòi. Mần từthiện ở Lừa jờ jống như đi Chùa, đốt vàngmã, và cho con học thêm jasư.

Nó là một nhucầu tiêu xèng để an cái tâm Lừa thôi. Chả tốt cũng chả xấu. Zưng gõgàng đéo nên cổvõ. Con nầu thích và có xèng thì cứ mần. Zì thì Zì mần kiểu khác, Zì đút buồi vầu các cô.



pín

@con Bín (#676)

Nhẽ đâu con Ta lại ngu như thế? Không thể nào

@ Dì mồm như mồm lồn :
Tý cỏn về Dì hỏi xem có đúng thế không he he he , nếu đúng, ủn mẹ con Buồi xuống thứ 2 he he he he



AnTiêm

Trông lành lạn, khoẻ mạnh mà ăn xin thì đéo cho. Nhưng địt mẹ, những kẻ què quặt, dị dạng mà nó đã mất công ngửa tay ra xin mà còn đéo động tâm mua cho nó đòng vé số, cho dăm ba nghìn thì đời những thằng đó cũng đéo khá được. Không kiếp này thì kiếp khác. Địt mẹ, làm từ thiện vì chính bản thân mình cũng tốt. Tốt cho cả hai bên.



AnTiêm

Cút cặc anh ! a dua cái đéo. Anh cũng khai sáng chứ bộ.



pín

địt mẹ con Tiêm cạch khóe anh hả địt mẹ :
AAnh đã mua mẹ 1 xe gạo chở vào kius đói bọn lũ miền trung đới địt mẹ cô, phải xin giấy chính quyền trước nó mới cho vào đó, địt mẹ từ thiện mà tưởng dễ hả ?



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín bồ chị tinh hoa thật. Bín ơi chị nể cỏn.



Unknown

Tôi dành thời gian đọc/nghiên cứu kỹ cồng của các anh chị cái đã rồi mới tham luận.

Vừa vào quán, nhiều cồng quá!

Đọc kỹ, và không lanh chanh hời hợt, đó hầu như là bản năng tham luận của tôi.

Một số anh chị trong quán cũng nên lưu ý điều này.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, Mụ Zì và Cô Pín nói vụ từ thiện vại đúng gòi mà mái cô đéo chịu hỉu hả?

Một ẻm nào đã lỡ banh háng là đĩ một lần, bán nhân phẩm để lấy đồng tiền dễ dàng chỉ 1 lần là khó quay đầu. địt mẹ, bắt ẻm ngồi làm thợ mai đồ 1 tháng đéo bằng một lần ẻm cho địt một phát lấy tiền à, đéo thể nào em làm thợ mai lại được nữa, hư luôn gòi!

Lòng tự trọng của con người cũng vại, một con nào đã đổi lòng tự trọng, hạ nhục để đổi lấy miếng ăn thì Cọp coi như Làm Đĩ mẹ nó gòi!

Mấy cô đi làm Từ thiện cũng giống như mấy cô bỏ tiền chơi đĩ vại đó, mấy cô sướng cái Vị Thế Bề trên, nhưng đang biến mấy cỏn kia thành Đĩ mẹ nó mất gòi!

Địt con mẹ, Cọp nói nhưng biết mấy cô cũng đéo hiểu! ......[/co][/si]



Nobita

[si="6"]Tiên nhân anh Pín nhét chữ vào mồm thím !!!

Thím chỉ mún nói : Từ Thiện thì vứt hết mọi quy luật kinh tài đi !

Từ Thiện là việc làm tốt!

Thứ hỏng thật sự, thứ bệ rạc đạo đức thật sự, nó nằm ở thượng tầng thì không chịu chũi, lại đi chũi con ruồi trước mũi ( cơm 2K) , đcmnac ! [/si]



Unknown

@ cô Tiêm: Đái là quan điểm cá nhân mà. Làm hộc máo ra đôi khi cuồn điếu có tiền nữa là ăn xin. Đi xin ăn, đi bán vé số... cũng là 1 dạng bỏ sức ra lao động và bán 1 thứ gì đó. Có gì không phải khi cô chào mời 10 khách hàng mới có đôi ba người mua? Thế là đủ cho bỏn sống rồi, sao cô lại nguyền rủa những người không bỏ tiền ra như vại?



nhudaubuoi_tb

Lếu thựcsự một thằng đói tới nỗi fải đi cắn bữa cơm 2K (mà thựcchất là miễnfí, như mụcđích con chủ-quán), thì tại-sao nó lại không chịu móc cống để có bữa cơm?

Nếu nó quyết đéo móc cống để có cơm, nghĩa là nó đéo đói đến mức đó. Nó chỉ đến cắn vì thói bầntiện (như kiểu hôi-của ý). Hiểu chưa hả con mặt lồn?@Con mặt cặc Zì

Đủ má con Zì nài ngu quá mần anh phải nói. Dựa vào đâu mà cô nói nó đéo móc cống thì nó đéo đói đến mức đó. Anh ví dụ một con vô gia cư lượm ve chai ngài kiếm được 10k, tất nhiên cỏn có thể đường hoàng vào quán trả 2k và ăn. Bai giờ cô nói mới nó mài đi móc cống đi anh cho mài ăn, cô nghĩ có thằng ngu nào nó đi móc không. Hiểu ý anh chưa hả con Zì ngẫn. Dm anh nói vại mà con Zì còn cãi nữa là anh khâu mẹ mõm đó, hehe.



Hoa vang

Một chị bạn đang rủ đi xem triền lãm miễn phí đồ dùng của hoàng hậu Marie Antoinette và hoàng gia Pháp thế kỉ 18 mà không có thời gian,tiếc wá.
Nếu ngày xưa bọn Pháp nhợn chấp nhận lá đơn xin việc của ông Cụ,thì loại ngẫn như em Vàng có lẽ cũng đang rủ bạn lên HN xem mấy thứ tào lao như thế,còn cacc tinh hoa ở đây đang bận đi biểu tình phản đối nước mẹ(Pháp) cắt giảm trợ cấp thuộc địa nhể?



Anonymous

Mần từthiện hoàntoàn đéo zễ nha các cô. Đừng có tưởng các cô có xèng gòi muốn thí cho ai thì thí, muốn mần kiểu jì thì mần.

Zì đã hố một lần hồi ở Quán cũ, chắc các cô còn nhớ. May mà chưa thânbạizanhliệt vì một fút fùfiếm bốcđồng đcmnc.

Các cô hẳn cũng nhớ năm ngoái bọn Nhựt bị sóng-thần, Lừa quyên được mấy trăm ngàn Tơn với mấy trăm tấn mì-gói vác sang bển để kíutrợ?

Hehe bọn Nhựt chúng đồngý nhận xèng, zưng chúng đéo nhận mì. Chúng còn jả bọn chủ tầu thêm xèng để bọn bỏn chở mì mỉ ngược-lại Lừa hehe. Mời gúc.

Vướnđề là, bọn Nhật chúng chưa kiểmtra được mì của Lừa có đủ tiêuchuẩn để cắn hay không. Chứ đéo fải chúng tinhtướng đéo muốn xin bốthí.



pín

Chết mẹ nó cười thằng sáo mũi, tôi uống bia hay gặp thằng sáo mũi, nó treo cái biển trước ngực, câm điếc, tôi thi thoảng cho nó mấy nghìn vừa cười vửa cvhuwir nó đéo hiểu , nó lười đi bộ, lại kiếm đc lên có 1 thằng chủ hộ tống bằng xe mái, thả con sáo mũi đầu phố , thế là nó ra cuối phố chờ, con sáo mũi đá 1 vòng rồi nó lại chở ra phố bia khác .
Địt mẹ kiếm khá phết he he .



chandoi

Con Pín ở trên zời đéo biết thì im mồm. Bà này nuôi cả mười mấy năm . Đầu tiên bả nuôi có mấy đứa. Sau mấy đứa đó nó lớn lên không đứa nào bỏ đi mà giúp bả nuôi thêm mười mấy đứa con nít nữa. Hồi đó chưa như bây giờ. Gòn ai hồi đó ai không biết bả.



AnTiêm

Đạo đéo nào cũng kêu gọi yêu thương, nhân từ, hy sinh.

ĐCMNC, bọn khố rách vì đói nên hễ thấy bọn giàu chơi ngông mà đéo chịu thí cho chúng ít tiền thì chúng chửi. Phải thông cảm với chúng. Cái đói khiến chúng chỉ nghĩ có được sự giúp đỡ của bọn giàu. Cũng chính bọn đó khi khá hơn rất có thể lại ghét bọn nghèo. Y như lũ lừa lồn ở đây. ĐCMNC, 10 con ở đây thì chắc đến 9 con 10, 15 trước cũng ghét bọn giàu ăn chơi như bọn bần lông khác.



pín

anh Cọp nói về phò rất ngu, tôi chê, Phò là nghề chân chính, có đéo gì mà nhục lồn bà cô ?



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]Cô Tiêm
Nhẽ cô chưa gặp ăn xin bao giờ hay chưa đọc về họ ở đây ở đây nữa

Tôi thông cảm rất cho tư duy vại dưa ủng của cô. dcm.

[/co][/si]



AnTiêm

Anh thay mặt nhân dân miền trung mà anh ghét như chó, thành con Pín có đầu như lồn trẻ em ba tuổi.



pín

Anh chán đời bụng cóc có thấy ko ? chúng nuôi nhao đó chứ ? mình bả lượm rác thì nuôi vào lồn.



Hoa vang

Có ai biết vụ cô Tiểu Nương bị một bạn nhà báo vach mặt vụ tiêu tiền từ thiện không minh bạch là thât hay oan không ạ?Nên tin nhà báo hay tin cô Tiểu Nương đây?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Cô Pín nói chuyện phò đúng ở Xã Hội khác, được chấp nhận và xem như đéo mất nhơn phẩm!

Còn ở Lừa, thì Xã Hội xem đó là mất nhơn phẩm, nên Cọp chỉ biên cồng trên cở sở nài!

Riêng bản thân Cọp thì đéo khi dễ và vẫn tôn trọng mấy em phò! ......[/co][/si]



chandoi

Ko khuyến khích từ thiện vì nó sẽ mần cho con người ta lười biếng, ỷ lại.@ Zấu: Em ở Nhật thì nghĩ vậy là đúng rồi. Ở Gòn may công nghiệp đạp chai cả đít mà lương tháng có ba triêu em ơi. Có mần biếng đâu.

Mà lực lượng này cũng vài chục ngàn người chớ ít đâu.



AnTiêm

ĐCMNC, ở lừa cuốc thì thằng lắm tiền ít chịệu bỏ ra để làm từ thiện hơn cái đám cũng đéo phải là giàu có gì. Phải nói dân Nam rộng rãi, nhân từ hơn bọn Bắc. Bọn trung thì đcmnc kẹt ỉa cứt sắt. Địp mẹ dân cá gỗ !



chandoi

Tóm lại là bả nuôi. Sống được và giáo dục lớn lên nhờ bả. Hồi đó thiên đàn
con nít đầy rẫy. Con Pín này cù cưa cái buồi anh đây nè. Khà khà.



Nobita

[si="6"]Vàng Son Zấu nói thế không ổn!

Chỉ về Lừa nó vớ vẫn thế thôi! Và cách làm cũng lạ thế thôi!

Trên thế giới ,rất rất nhiều nơi cần sự giúp đỡ của các tổ chức Từ Thiện !
[/si]



Việtnam yêu dấu

Anh Lăm, em hiểu ý anh muốn nói gì. Em thì sợ, việc mần từ thiện sẽ làm lu mờ vai trò của nhà nước cũng như nó sẽ chậm thúc đẩy các chính sách cho các đối tượng đó, như là tăng lương, giảm thuế v.v và v.v, hay nói như Zì là tranh việc nhà nước mà làm lại chẳng đến nơi đến chốn.

Anh có công nhận với Zấu zằng là nhiều chính sách xã hội đã lẽ phải do nhà nước mần thì lại đem khoán cho các doanh nghiệp, rồi làm lõm ba lõm bõm không?



pín

Thứ hỏng thật sự, thứ bệ rạc đạo đức thật sự, nó nằm ở thượng tầng thì không chịu chũi, lại đi chũi con ruồi trước mũi ( cơm 2K) , đcmnac

@ anh Nô ỉa chảy:
Anh đọc lại cồng anh xem nào , tôi nhét đéo dâu ha ha , anh biên khó hiểu bỏ mẹ đi tôi cao đoán mới bói ra đc, đến con Dì còn đéo hiểu anh biên cái lồn gì kia kìa ha ha .
chửi từ từ thượng hạ, quán này kiêng đéo gì .



chandoi

Địt mẹ con Cọp. Làm đĩ mà nhục cái cặt. Tây làm đầy bển kìa. Vừa rồi có con bán trinh 750 ngàn đô để lấy tiền xây nhà khu nó ở đó. Nhục cái lồn. Địt mẹ phát hiện con này giả chết chứ giọng khác đéo nào CAM.



Anonymous

Mà hehe nói-chung thì Zì đút buồi vầu nói nữa. Đéo mẹ con nầu nguxuẩn thì cứ việc đổ xèng vầu mà mần từthiện. Các cô sẽ tự gút ga kếtluận sau đó. Tốt hay xấu các cô tự chiệu đcm. Zưng Zì lại fải nhắc, việc các cô đang mần đã làm Lừa vốn đã khốnkhổ khốnnạn lại thêm bầncùng thahóa hơn.

Sẽ đéo thiếu zững con Lừa tự hủyhoại bảnthân hoặc người-nhà chúng hoặc bấtcứ ai đó mà chúng kiếm được, để đong xèng từthiện của các cô. Sin chúc-mừng, các cô sẽ được toạinguyện, gằng xèng của các cô đã gót vầu đúng người đúng chỗ.

Đéo mẹ cái bọn Lừa, thấy người bị tainạn đang ngắcngoải còn nhải vầu hôi-của như một tráchnhiệm côngzân, thì có việc đéo jì bầntiện mà chúng tha không làm chứ.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cô An Tiêm #703
Thực tôi rất đau lòng cho chính mình khi đọc mãi mà không hiểu ý cô định nói gì. Hệ hệ
[/co][/si]



Unknown

Tao hóng được chiện sao đây, Bựa nầu có hiểu biết cồng phơm xem thật hai láo. Thật thì sao, láo thì dư lào:

Ở một nơi nầu đó(xứ đang dãi chết, điếu phẩy thiên đàng), chính quyền quyết định phun lửa đốt những kẻ vô gia cư chui rúc dưới cống ngầm. Điếu ngoại trừ chường hợp nầu, kể cả chẻ em. Lí do: Điếu đủ sức care cho bỏn. Nếu cứ để bỏn tồn tại, sinh sôi nải nở trong môi chường ái, cơ bản có hại cho bản thân và xã hội.

Con trực tiếp cầm vòi phun lửa, khi chở về gia đình của mình, với vợ đẹp mới cả con khôn mới cả bữa ăn chờ sẵn, điếu thể nuốt nổi cơm. Thế dưng cỏn quyết định vẫn tiếp tục làm việc đó vầu ngài mai.





6 son

Túm cái váy đụp lại là:
Lá zách ít đùm lá zách nhiều để cho 2 lá cùng zách trung bình.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]@Con Tiêm La, bọn giào có nếu có tấm lòng thì tốt, đéo có tấm lòng, đéo làm từ thiện thì là bình thường, tại sao xấu xa. Địt mẹ, tại sao Cô quy người ta ko làm chuyện tốt thì người ta là xấu xa???

Địt mẹ, tại sao cứ Giàu là phải giúp nghèo, còn nghèo thì đương nhiên phải được giúp!

Ở bên Tai, bọn giàu có rất khôn, bỏn biết nếu để Xã Hội phân hóa giàu nghèo quá nhiều sẽ bất ổn và bất lợi cho bọn cỏn (như hồi để bọn Nô Lệ nổi dậy, hay Công nhơn làm Cộng sản), vì thế, Bỏn trích tiền (aka đóng thuế) nhiều nhiều để cân bằng xã hội giảm bớt phân hóa,

Nhưng bỏn đéo cho không hay nuôi ai bao giờ, bỏn dùng tiền bắt học nghề, bắt lao động. Bỏn đéo bao giờ cho cá để ăn mà cho cần câu và bắt đi câu! Mấy Cô phải nh2in mà si nghĩ!......[/co][/si]



chandoi

Em Dấu yêu. Mần từ thiện nó mang tính chất chửa lửa thôi em ạ. Chứ có đường lối lâu dài gì đâu mà chính sách hử em. Còn ở Lừa vẫn có câu để cán bộ nhà nước no rồi còn gì.



chandoi

Với hiện tại Lừa không có quỷ phúc lợi, mà già cả không nơi nương tựa, không ai từ thiện giúp đở thì chấp nhận nghẽo thôi.



pín

Nobita chào quán bựa !

Quan bựa lừng doanh cho thím hỏi : cơm 2000 và cửa hàng 1 Tơn khác nhao chổ nào ???

đơi anh Nô ỉa chảy nói đây, chả phải anh cho rằng he he 2k với 1 tơn như nhao ?
tôi cho là anh sống ở Tai quá lâu, đéo hiểu he he 2k trị giá nhiêu, qui đơi giờ 20k = 1 tơn.



Củ Chuối Tây

[si="5"][co="red"].@ An Tiêm:
ĐCMNC, ở lừa cuốc thì thằng lắm tiền ít chịệu bỏ ra để làm từ thiện hơn cái đám cũng đéo phải là giàu có gì. Phải nói dân Nam rộng rãi, nhân từ hơn bọn Bắc. Bọn trung thì đcmnc kẹt ỉa cứt sắt. Địp mẹ dân cá gỗ ![/co][/si]
[si="6"][co="green"]
Nhà cô chắc vưỡn đi cày phỏng nên dùng thước ngắm nồn trâu? Việc mần từ thiện có thích thì làm cho thanh thản, đéo thích thì thôi cô nói đéo.
Bắc và Trung Kì người sống từ thời cô Uẩn lên ngôi, chiến tranh giặc dã liên miên, cống nạp lu bù. Nam kì chỉ có từ thế kỉ XV thì con người văn hóa phóng khoáng hơn là đương nhiên nhẽ đẽo gì đâu hả cô.
Cô tìm hiểu thêm về địa lí, lịch sử miền nam xem.



[/co][/si]



AnTiêm

Ngu như con củ chuối thì hiểu thế đéo được lời anh. Mà phải nói lời anh thì đứa mắc bệnh đao cũng hiểu.



Anonymous

Sau vụ bị ế mặt trên Quán vì hehe từthiện nhầm, Zì quyếtđịnh đéo bâu jờ mần từthiện bằng xèng-mặt nữa, trừ lạcquyên ở Nhà-thờ.

Các cô còn nhớ cách nai vài năm, Lá Cải liêntục đăng ảnh mấy đứa bé con bơi qua sông đi học trong Tây Nguyên không?

[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/f0/56/anh_2.JPG]

Chúng có bơi cái đầu-buồi chúng ý. Bọn kềnkền làm-hàng đấy.

Sau quả ảnh đấy, có đến 5-6 cây cầu được xây bằng xèng từthiện ở nhiều địafương Tây Nguyên. Địt mẹ nhânzân thì fải janxảo, đéo tránh được. Thấy bở thì fải đào thôi. Đút cho kềnkền vài chục trẹo là bỏn có ngai ảnh và bài câu xèng tỷ của quân sến hehe.

Ziết gòi đéo ai bỏ thêm xèng xây cầu từthiện nữa, vì có fải ai cũng ngu đéo đâu. Jờ mà Lá Cải lại đăng ảnh trẻ-con bơi qua sông thì có mà zụ được chó. Bỏn fải bầy trò mới:

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/04/13/11/20110413110818_c1.JPG]

Hehe trò nài gọi là Cơm Không Thịt. Cũng câu được khối gà.



Nguyen Sang

Tra sơ bộ trên mạng thì Bin-Gết làm từ thiện rất ác.
Cách làm của ông là tập trung chủ yếu vào y tế chứ không phải bữa ăn hay tiền lẻ.
Người vĩ đại bao giờ cũng nhìn ra gốc vấn đề.



AnTiêm

Anh ngắm lồn trâu nhưng anh tử tế chứ ko như bọn con củ chuối mới giàu xổi được tý đã vênh vang mang tâm hồn lồn trâu.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="5"][co="red"]@ Con Zòi nói:Địt mẹ con Cọp. Làm đĩ mà nhục cái cặt. Tây làm đầy bển kìa. Vừa rồi có con bán trinh 750 ngàn đô để lấy tiền xây nhà khu nó ở đó. Nhục cái lồn.

Địt mẹ , Cô Pín nói thì Cọp hiểu cái ý của Cổ, còn Cô thì đừng có chó sủa hùa!

Địt con mẹ, Cô có con gái hay chị em gái cho đi làm Phò thử coi, chắc cô khoái lắm hả, vinh quang lắm hả! Hay cúi cái mặt buồi nhục nhã xuống với xã hội!

Địt mẹ cái đầu lừa mà bài đặt nói chiện dzăn minh!

Đã là cái đầu Lừa thì cố gắng, cố gắng khai sáng lên, phải vài đời mới được như bọn Tai, địt con mẹ nói cái miệng là tài! [/co][/si]



AnTiêm

Đéo ai chả biết cho cần câu hơn cho con cá. Nhưng những đứa bệnh tật, ốm đao rạc rài thì câu vào mắt à? Làm được như con Ghết cũng phải có lắm tiền chứ.
Địp mợ, dân Trung kỳ gặp lụt mà nhận được thùng mì tôm thì nó gọi ngay con Pín đầu như đầu lồn bằng Bác Hồ ngai. Ơn mấy đời cũng nên.



Mr. Tran

Lá Cải giờ có trò con nhà nghèo học giỏi nuôi bố mẹ hoặc thậm chí ông bà bệnh nặng. Quả này mới hot.

Hoặc bé bi bệnh nặng. Cả gia đình họ tộc khóc than.


Giờ học giỏi song hành ốm đau ra đang là mốt thời thượng.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cô Tiêm:
Thật tôi thương cô rất, thương lắm ý vì cái xứ nghèo mang cái tâm hồn tử tế đi giúp đỡ thằng khác zư cô thì đến lúc khá cũng chỉ làm được dư này
[im]http://phapluattp.vcmedia.vn/gxUKUQfvwccccccccccccYgXYIPug/Image/2012/Thang-4/12-4/2chot_79c5d.jpg[/im]
tội nghiệp.
......[/co][/si]



Nguyen Sang

Cách sử dụng quỹ Bin-gết đây. Báo Lừa dịch
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/57419/10-phuong-thuc-bill-gates-dang--cuu-the-gioi-.html



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Ở trên mụ Zì nói đến Cơm Không Thịt có liên quan tới cái Cơm Có Thịt của cô này ?
[im]http://bee.net.vn/dataimages/201109/original/images785306_1.jpg[/im]

......[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, bệnh tật, đau ốm, tật nguyền hả..., nếu còn lòng tự trọng sẽ đéo ngữa tay xin tiền, mà tâm nguyện vay mượn đỡ để vượt qua ngặt ngèo, rồi sẽ trả lại cho xã hội. Có thể suốt đời đéo trả nổi, nhưng sự tâm nguyện đó Cọp cho là tinh hoa!

Còn hơn, địt con mẹ, cứ tìm cách xin xỏ của người khác. Mấy cô có nhớ đợt xập Cầu Cần Thơ chết chục mống không. Đệt con mẹ, nguyên cái xã có mấy con chết trở nến xấu xa bỉ ổi, diễn kịch, khóc lóc van xin để dành nhau tiền cứu trợ!

Sự cứu trợ ngu xi của mấy Cô đã giết hết lòng Tự trọng của nguyên một xã, địt con mẹ, mấy cô chết xuống âm phủ thì tội này chắc phải thẻo dái hết!......[/co][/si]



Mr. Tran

Ăn xin ở Nụi là một nghề có tổ chức đàng hoàng. Và tôi nghĩ Gồng cũng vại.


Tôi cho bé-bi, vì nghĩ thương bỏn có thể bị ăn tẩn do không đạt chỉ tiêu.

Người khuyết tật cũng cho. Già lão thì tùy người, tùy hôm.



Nguyen Sang

Năm 1999, anh ở khu vực Phú Bài, Huế. Huế là nơi ngập rất nặng. Mì tôm cứu trợ chuyển vào nhiều dã man, cùng với các loại quần áo cũ.
Mới đầu còn có người, về sau chẳng thấy ai đi phát. Cuối cùng thì để nước vào, ẩm mốc vứt đi khá nhiều.
Từ thiện một phần là để quay ti vi thôi. Thanh Lâm VTV nổi như cồn, với màn đứng ngập trong nước, sau này đầy thằng bắt chiếc.



Nguyen Sang

Bọn từ thiện còn 1 trò nữa là treo băng đỏ trước đầu và 2 bên thành xe : Công ty abc chở hàng cứu trợ cho đồng bào mnq ở xyz. Dĩ nhiên có 1 phần quà cứu trợ thật, để làm hàng.
Cái này mới đầu thôi, sau CAM di cho bét xác.



Củ Chuối Tây

[si="6"]@ An Tiêm
Địp mợ, dân Trung kỳ gặp lụt mà nhận được thùng mì tôm thì nó gọi ngay con Pín đầu như đầu lồn bằng Bác Hồ ngai. Ơn mấy đời cũng nên.[/si]

[si="6"][co="green"]
Cô nào tìm giúp tôi cái clip vnexpress đăng về cướp hàng cứu trợ hơn 1 năm trước mà con chủ phải đứng ra khóc lóc 1 lúc sau thì nhân dân mới dừng lại coi. Dcm cô An Tiêm chỉ nổ. ơn cái đầu buồi.

[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, thôi Cọp đi Ngọa để mai còn xuất ngoại!(Tọa như mụ Zì nói là ngồi, ngọa mới là nằm chứ???)

Mụ zì nghiên cứu trả lời giúo Cọp dzụ kia nhe, địt mẹ, chiện nài quan trọng để Cọp dự báo tình hình xứ Lừa sẽ đi đâu dzề đâu! Cảm ơn Mụ zì trước! ......[/co][/si]



Anonymous

Chết cười mấy năm trước Zì hay cắn bữa trưa ở một quán vỉa-hè fố Lý Thường Kiệt.

Đươngnhiên là bữa đéo nầu cũng đầy nhóc bọn ăn-xin ở đó, tuyền trẻ-con. Pama hoặc người thuê chúng thì ngồi ở một đoạn khá xa.

Zì hehe đéo bâu-jờ cho xèng, mà tuyền hỏi, bọn mài đói anh mua cho tô cơm mà cắn?

Vậy mà 10 đứa được hỏi thì chỉ có quãng 2 đứa đồngý cắn thôi. Nghĩa là bỏn có đói đéo đâu, bỏn đi đong xèng đấy.



Unknown

Cồng #569 của con Cọpgià ngu vật vã.



Unknown

Mần tươnghỗ bãonụt hàng lăm, dư miềng, thường 4 phát:

1 phát tại nhiệmsở. Chừ thẳng 1 ngài lương đéo íới, miễn phànlàn.

1 phát ở tổ dân phố. Tổ chưởng và hội đéo zì đến tận nhà bấm chuông bínhboong.

1 phát cho bébi lớn, Chường phát động, xèng mili.

1 phát bé bi nhỏ. Chường and mili too.

Tất cả đều chên tinhthần tựnguyện, tựgiác, vuôivẻ và hạnhphúc.



AnTiêm

Đéo biết con củ chuối ngu đến mức độ nào mà đéo thể sủa nổi cho có ý có tứ lấy một câu. Địt mẹ con đần độn, chửi đổng ko thôi mà cũng đòi đú với các cụ hả ? Ngu thì câm, con có tâm hồn lồn trâu kia !



AnTiêm

Phải phân biệt đối tượng mà giúp. Bọn coi là nghề. Đéo cho.
Bọn khốn thật sự thì làm phúc cho họ, mình cũng có khóai cảm.
Không làm thì ngậm mồm. Đừng vì cắn rứt với lương tâm, với người đời tự nguỵ biện này nọ.



Nguyễn Vĩnh Tường

[si="5"][co="red"]Một dạo anh có công chiện bên Manila, vầu nhà hàng ra, tụi trẻ ăn xin bâu xung quanh nhiều điếu thể đếm được. Tụi tủi đều ăn mặc rách rưới, bửn thỉu trông kinh khủng khiếp. Bọn bảo vệ nhà hàng phải liên tục đứng để đuổi bọn trẻ này khỏi quấy rầy khách. Tụi nó cũng bẩu anh không nên cho bất cứ một đứa nầu, vì nếu anh chỉ cần cho một đứa, sẽ có khoảng 50 mini gần đó đổ đến. Lúc ấy có chại đằng giời. Nhớ lại chiện nài, anh cũng phải chưởi bọn Phi mọi phát nữa. Khà khà[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Cô Tiêm:
Phải phân biệt đối tượng mà giúp. Bọn coi là nghề. Đéo cho.
Bọn khốn thật sự thì làm phúc cho họ, mình cũng có khóai cảm.
Không làm thì ngậm mồm. Đừng vì cắn rứt với lương tâm, với người đời tự nguỵ biện này nọ.

[si="6"][co="green]Duy đoạn cồng này là chứng tỏ cô đã để bộ óc tư duy. Tôi khen. Dcmnc[/co][/si]



Mr. Tran

Chiện anh Tường kể hệt chiện ở Trấn Quốc tự - Nụi dịp Tết vài năm trước. Gần đây tôi không biết còn không.

Mà chiện này ở các nơi khác tại Nụi cũng diễn ra vậy thôi. Y xì phoọc.



Mr. Tran

Anh Tiêm nói hơi xa-lông thì phải. Ăn xin chìa tay trước mặt mình thì phân biệt thế nào được anh?

Các địa chỉ cần giúp đỡ, từ thiện...thì còn có thể.



Anonymous

Cuốicùng thì con Tiêm lòi mẹ đuôi Salông à? Hóa ra là Chiêm Mồi à? Nhẽ đéo đâu thế?

Con Tả Yênbáy thì hehe đéo chiệu được nhiệt zắm của con Bín Nghé hả? Nhẽ đéo đâu thế?



pín

@ Dì:
Con Tả đầu tiên nhầm mẹ 2k với 20k , hẳn cổ tưởng he he 2k=1$ , mới cãi lấy cãi để he he .



Anonymous

Nhẽ các cô còn nhớ loạt bài zuký Caomiên Thốtnốt Xanh Bò Trắng Chó Vàng của Zì chứ hả?

Hehe trong bài bải Zì kể chiện bọn mini Miên ăn-xin ở Bể Hồ đông vôvàn. Hóa-ga hehe toàn zân gốc Lừa, thậmchí bỏn chỉ nói tiếng Lừa, đéo biết tiếng Miên.

Vùng vủng bể-hồ gộng bạtngàn, vục lưới xuống là cá zính nhiều như bụi. Đất ven hồ thì bỏ-hoang hàng ngàn hécta đéo ai thèm jồng lúa, chỉ mót khi vầu vụ. Thế mà bọn chúng cũng đéo thèm động chưn động tai, chỉ chờ khách quốctế đến để xin xèng.

Mà chỉ ở đó mới có ăn-xin thôi nha, chỗ khác hiếm lắm. Địt mẹ đúng là jống Lừa, đến đâu tànfá luôn nơi đó. Chỉ quen làm zững điều nhụcnhã bầncùng vôliêmsỉ.



Anonymous

Thôi hehe đủ gòi Zì đi tọa đã



AnTiêm

Con Tràn thối tai,
Cô lòi mẹ pha rồi à mà đéo nhìn được bộ dạng con ăn mài?

Con mặt lồn trâu dì,
Sa lông cái đì anh đây nài. Anh mài dẫn bọn ở mấy tổ chức phi chính phủ, bọn thiện nguyện vào Tây Nguyên, lên Yên Bái mái lần đấy.



Unknown

Như chị Miên đã nói, trước hết về cái tâm của những người chủ trương quán 2k, là tốt. Một (1) đồng cũng quý, nói gì đến 2 nghìn đồng, trong thời buổi khốn khó này.

Nhưng tôi thiên về quan điểm của anh Pín, và Trung Tướng, và một số anh chị khác, khi “không cổ vũ” mô hình từ thiện kiểu này.

Các anh chị, đủ điều kiện lướt nét thường xuyên, đủ năng lực soạn còm quán Bựa, đủ nhân văn và đạo đức để rung động trước các hành động từ thiện, thì cũng nên cố suy nghĩ cho đủ đẳng cấp, người lớn một chút.

Là gì?

Là bao quát, là tổng thể, là lý tính, là hài hòa!

Điều này, anh Tế, và anh Zòi, và một số anh chị khác, chưa có, hoặc có nhưng chưa đủ!.

Theo tôi, việc tung hô, và ủng hộ, nên để cho Vnexpress hoặc Vietnamnet, hoặc Tuổi trẻ… là được rồi, đó cũng là thế mạnh của họ.

Và việc dũng cảm phê phán, tôi lưu ý câu rất hay của anh Pín, rằng “không cổ vũ”, là thứ nên làm ở quán Bựa.

Giúp một người mà vô tình hại mười người, ấy là khiếm khuyết!

Giải quyết được cái đói trước mắt, nhưng làm triệt tiêu tiềm thức nỗ lực cá nhân, ấy cũng là khiếm khuyết.

Giúp được một ngày, mà làm hỏng 10 năm, thậm chí cả một đời người, ấy là tội ác.

Đôi khi, trước những hoàn cảnh như thế, mà đủ lạnh lùng và tỉnh táo để cắn răng ngoảnh mặt, lại là đạo đức và đẳng cấp đấy các anh chị ạ.

Có tổ chức đàng hoàng, có lý tính rõ ràng, thì nên làm. Đừng vội a dua một cách tự phát như thế, không hay ho tí nào cả.

Tôi cũng không cổ vũ loại hình từ thiện kiểu này!!!



Unknown

Anh Zòi thân mến, có nhiều cách để từ thiện anh ạ, đâu nhất thiết cứ phải quần áo và một bữa cơm 2k đâu anh.

Như anh, thiết thực nhất có lẽ là nên chịu khó nghiên cứu kỹ và chăm chút cmts trước khi public, đó có lẽ cũng là một việc làm nhân văn của anh, dành cho người đọc quán Bựa rồi.



AnTiêm

Tôi cũng đi toạ để mai đi ngắm lồn trâu tiếp. Có tiền thì thi thoảng làm từ thiện để được mụ ăn mày nào đó chúc phúc cho.
Đéo xấu gì chuyện làm phúc để cầu phúc. Vụ lợi kiểu nài còn tử tế chán những cô toàn văn hoa khoe mẽ...



pín

Hôm nai chát 1 bạn bên Úc nhơn dcmn
Nó có 4 con, chính phủ Úc trả tiền cho nó nuôi chúng, và tiêu kiểu Lừa , nó để ra đc kha-khá .
Thế nhưng nó đi là chui, trốn mẹ thuế, cả vợcả chồng dcmcn .
Lũ ăn mày gian xảo súc vật , ngay cả thoát Lừa, chúng cũng vẫn muốn làm con bọ chó !!!



Unknown

Thời buổi này, đói một thông tin khách quan, đói một quan điểm đúng đắn, đói một tư duy đẳng cấp và thiết thực, có khi còn ghê gớm hơn đói một bữa cơm 2k, các anh chị có công nhận không?

Trên mạng ảo, chúng ta có khác gì đâu những con người đói vật vờ như trong bài viết trên báo Tuổi trẻ mà anh Tế đã dẫn.

Và, chúng ta chọn/ban phát "món ăn" gì? "ăn" như thế nào?

Cho người đọc một còm ve vuốt, "no" tức thời, hay dũng cảm cho họ một câu "từ thiện kiểu đó thì từ thiện cái lồn í mà từ thiện"?



Hoai Mien

Làm từ thiện (bố thí)đâu cần kể công mới là từ thiện đích thực. Zì chia sẻ kiến thức vô vụ lợi hông là từ thiện hay sao. Em nghĩ chẳng cần đao to búa lớn mần gì. Không thể bị lừa một lần rồi không làm nữa, dù lúc bị lừa xong rất tức.

Hôm nọ em đã rất phân vân nhưng rồi vẫn nhắn tin ủng hộ tiền cho chương trình con bò vàng gi gì đó. Ti vi đưa lên 10 phần mà thực sự được 5 phần như thế thì cũng đáng ủng hộ rồi, âu cũng là góp phần sắm cái cần câu.





pín

Tôi nói cái đéo gì mà chả chuẩn hả anh Vinh mặt lồn chó khà khà .
Địt mẹ con Tế tinh kính-gọng-đen Tai học mà ngu đi chứ đéo khôn ra, con Lói chưởi đúng mẹ he he he .



Mr. Tran

Anh Tiêm nhẽ ở bển?
Mời anh lượn một vòng Lá Cải.

Anh ở ta?
Mời anh vi hành một chuyến. Anh sa-lông quá quy định của bộ rùi.


Phân biệt được ăn xin nghề mới không nghề bằng niềm tin hả anh Tiêm?


Anh Bín lại giúp tôi vụ hình minh họa được không anh?



Chị Bương Cảnhsátviên

Bín ơi, chị đương chờ cô trên Bôn Tốc.



Hoai Mien

Chả biết anh Thanh ở Nẵng làm thế nào mà quả thật đi ăn ở Nãng rất sướng. Không bị những bàn tay nhỏ xinh của trẻ nhỏ, bàn tay gầy guộc nhăn nheo của người già chia ra xin (Cho hay không cho, lừa hay không lừa cũng làm mình mất ngon cái đã, không bị người bán vé số chào mời.



AnTiêm

Thêm tý nữa kẻo đéo ngái được vì tức.
Địp con mẹ bọn Lừa khốn nạn.
Đoàn bọn tôi là đoàn y tế. Đã đi giúp bọn dân cùi hủi, đói rét mà bọn chính quyền cũng hạch sách để xin đểu. Chó má đến thế là cùng.



pín

Ăn xin là 1 nghề là trăm trăm luôn, bọn cao thủ hơn thì giả vờ bán cái gì đó , ví dụ dcmnc cục đá mài dao, tôi uống bia màchết mẹ nó cười, thằng mặt lồn dẫn con gạ bán viên đá mài đẻ về quê, từ bỏ nghề mài dao vì khó kiếm quá dcmn .
Tuần sau tôi lại thấy nó qua quán bia gạ bán cục đá khác, cái bị nó hóa ra có đến chục cục đá, cứ bán đc 1 thì nó lại lôi cục khác ra, cục nào cũng cũ dcmn he he .
Sau thì trò đó cũng nhạt , chúng lại chiển trò .
Bọn trẻ con thì có trò gạ xin giới thiệu cho nó làm ô sin 1 tuần, hóiao 1 tuần thì nó trình bài cần cái tiền lo bố ốm mẹ đao, thế là kiếm vòng vòng cũng khá !!!
Chúng luôn có trò mới, chiêu gọi hỏi chùa để cho con cũng là 1 đòn rẻ tiền oánh vào những anh nhân hậu bụng như bụng cóc !!!
Gặp tôi thì chỉ có cắn lồn dcmnc !!!



pín

tý tôi vào, giờ tôi phải té tý đã địt lồn bà anh Lói .



AnTiêm

Cô Tràn lòi pha thật hở ?
Một thằng cụt mà nó chìa cả cái củ đùi ra, một con mắt đã bị tiêu nhãn đến độ lõm sâu vào, một đứa trẻ suy dinh dưỡng đến dị dạng chắc là nó đóng kịch? Các trại trẻ, các chùa nuôi bọn bồ côi thì cũng là nơi tập trung bọn lừa đảo?

Vét máng nhiều nên dử nồn che mẹ mắt hả cô thối tai?
Lên giường ôm vợ đê cô.



pín

Anh Trạm khắm cần ảnh ăn mài gì tôi hầu kèn anh dcm . Mà con Tiêm sa lông đổ cứt cỏn làm lồn gì cho chua mép lồn.



chandoi

Con Vinh là cái buồi gì mà mặt định tính người khác. Đọc còm cô thấy cũng trôi chảy nhưng í như lồn.

Có người bị bệnh nhẹ nhưng không giúp kịp thì chết liền, có người bị sida nghe gê gớm nhưng 20 năm sau mới chết. Đâu đổ đồng như nhau rồi lí sự
Trên đây anh thấy cho anh chửi cô là ngu dốt vì cô và các cô khác đéo phân biệt được câu " một miếng khi đói bằng một đội khi no". Các cô lợi dụng mặt trái nào là hư hỏng , nhục chí, ... để phê phán.

Đèo mẹ một quán ăn của một người các cô đem so sánh với cả ngàn người thiếu thốn rồi lí sự cạnh tranh. Việc thiếu thốn này không phải người ta lười biếng mà do chính B tạo ra thu nhập và chi tiêu bất hợp lí càng ngày càng trầm trọng, các cô chờ Chúa giúp à.

Đèo mẹ phải sống có sức khỏe rồi tính chiện cướp chính quyền cũng được.

Người Đéo đủ ăn nhưng giờ họ no và tiết kiệm chút ít dành cho đau ốm từ tấm lòng những người có tiền là có tội, là nhục chí là lợi dụng.. à.

Đèt mẹ con Vinh, càng ngày thấy càng ghét như chó.



Mr. Tran

Anh Tiêm ngu vãi lìn, tôi thật.

Bọn họ cũng là cán bộ của Tập đoàn Ăn xin đấy, thưa anh. Mù chột thì khó giả vờ, chứ giả què, giả liệt thì đầy. Mời anh tìm trên Lá Cải.


Mà các Tập đoàn Ăn xin ở nước ngoài bọn chúng còn giúp nhân viên đương lành lặn trở nên khuyết tật thật sự cơ anh ạ. Tôi nghe nói thế. Anh có thể Gúc để kiểm chứng.

Ở ta, so ra vẫn nhân đạo chán.


Anh nên đi ngủ. Sáng mai dạy sớm, và xuống đường.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cô Pín: Có lòng thương người, khai hóa thì cứ đổ thêm ít cuht vào mồm cô Tiêm. Ấy cũng là làm phước để lần sau trước khi nổ cô ấy biết đường mà Gúc.
Khà khà.
[/co][/si]



Anonymous

Tôi đang rảnh Sin kể hầu anh chị chiện bên Hung Gia Lợi mà toai hóng được. Tôi sin phép không bình luận.

Đảng Cộng Sản Hung Gia Lợi thất bại trong cuộc bầu cử mùa đông năm 1945, chỉ đạt 17% số phiếu. Được giữ chỗ trong chánh phủ Liên hiệp dưới áp lực Liên Sô, Đảng đã tiến hành cướp quyền lực 1 cách có hệ thống, dù lực lượng lúc đầu có giới hạn, bằng việc sáp nhập (ép buộc) các đảng phái khác và gây chia rẽ. Rất nhiều bộ trưởng từ các đảng khác trong chính phủ liên hiệp thật ra là người của phe Cộng sản. Nhờ chính sách nài mà Đảng đã thắng lợi với chỉ thêm 5% phiếu trong cuộc bầu cử năm 1947, đat 22% số phiếu, vì các phe phái khác đang lục đục nội bộ.
Công an mật, AVH, lãnh đạo bởi Lazlo Rajk trấn áp rất mạnh tay các đảng đối lập, và bắt những người ủng hộ triều đình Hung trước đó để xuất khẩu sang Liên Xô(ngoẻo of course). Kiến nghị giải tán chính phủ của Thủ tướng Ferenc Nagy được trình ra Quốc hội, ông này sau đó chạy sang Mẽo. Đảng Tiểu chủ và Tiểu nông, rồi đảng Dân chủ- Xã hội, lần lượt bị nhập vào Đảng Cộng sản Hungary. Để phục vụ cho nhu cầu Cách mạng, Đảng mới đổi tên thành Đảng Lao Động Hungary. Tháng 8 năm 1948, Tổng thống Cộng hòa Hungary bị ép từ chức, thay thế bởi 1 người Cộng Sản. Năm 1949, Đảng Lao động Hungary hợp với 1 số Đảng nhỏ mới thành lập(cho nó dân chủ) tạo thành "Mặt trận dân tộc độc lập Hungary", và giành tới 95,6% số phiếu. 18/8/49, Hiến pháp mới được ban bố. Ngày 20/8, Hungary trở thành Cộng hòa nhân dân.



Anonymous

Chiến thuật thái xúc xích salami là chiến thuật chia để trị bằng cách tạo liên minh kết hợp khủng bố đe dọa. Bằng chiêu nài, phe tấn công thường gây ảnh hưởng và rồi thao túng 1 lĩnh vực nào đấy, thường là chánh chị. Đối thủ thường bị "thái thành từng lát một" cho đến khi nó nhận ra là mình đã tèo, thì quá muộn gòi. Đôi khi nó bao gồm việc tạo ra nhiều phe trong lòng của đối thủ rồi triệt hạ nó từ bên trong, và "không để cho phần xúc xích bị thái phản kháng".
Định nghĩa này xuất hiện cuối những năm 1940 bởi Cụ Mátyás Rákosi mô tả phương thức hoạt động của Đảng Cộng sản Hungary. Rakosi tuyên bố Cụ đã "chặt chúng ra từng mảnh như các lát salami". Bằng cách "coi" kẻ thù là bọn phát-xít (hoặc tay sai phát-xít), ông ta đã triệt cánh hữu, rồi nhóm trung dung, và cuối cùng là những người phái tả còn chống đối của các đảng đối lập, cho đến khi chỉ còn "người của phe ta" nắm giữ quyền lực.
Chiến thuật này cũng được sử dụng trên toàn cõi Đông Âu nửa cuối 1940.
Trông ngon chưa nài:
[im]http://negociations-musclees.com/wp-content/uploads/2012/10/technique-salami.jpg[/im]



AnTiêm

Con Tràn hôm nai bị dử nồn làm cho mụ mị hả ? Mọi ngài cũng thong manh khớ thế mà hôm nai ngu đến chua cả mép nồn vợ con Pín ở tai là sâu ta ?

Có bọn giả vờ, có bọn là khốn đốn thật. Phải kết hợp thì giác với sự phán đoán để phân biệt. Không đúng được 100% thì cũng 80, 90%.
Bọn tàn tật mà có coi ăn xin là nghề thì ta cũng phải coi đó là nghề chính đáng. Đéo đâu coi bọn kinh doanh nồn là nghề chân chính còn bọn tàn tật đi ăn xin lại là bọn lười biếng, lừa đảo. Các cô mới là hạng salong.

Cô ngu hơn cả cẩu thế nài thì lên giường phục vụ vện đi, đừng chầu hẫu nữa.



Unknown

Ăn xin kiểu Mẽo

[im]http://www.thesuitisnotblack.com/wp-content/uploads/2010/10/beer_research.jpg[/im]

[im]http://www.thesuitisnotblack.com/wp-content/uploads/2010/10/WTFCaptcha-budweiser-fund.jpg[/im]

[im]http://www.thesuitisnotblack.com/wp-content/uploads/2010/10/homelessBEER.jpg[/im]

[http://www.thesuitisnotblack.com/wp-content/uploads/2010/10/homeless-cold-beer.jpg[/im]

Sợ đéo gì phẩy dối!!!



Mr. Tran

Anh Tiêm sa-lông ỉa xong bốc cứt bỏ miệng ngồi đọc lại cồng đê.

Mả bố anh. Mất thì giờ!



AnTiêm

Cái địt mẹ nhà cô chứ.
Anh nói cái bọn lành lặn nhưng đi ăn mài như một nghề thì đéo cho. Còn bọn tàn tật đi ăn xin thì nên tôn trọng nghề nghể.
Lên giường ngay con thối tai.



pín

Anh Tơn đẹp dai nừng-danh quán Bựa đã tái-xuất giang hồ, các cô còn không mau trốn mẹ ?



Unknown

Mả cụ.
Đã ăn xin thì lành hay ko cũng là 1 nghề.
Cho hay không thì tùy thích.



Unknown

Con Tơn mặt thờn bơn ở đao vại?
À, con thủi xáo mũi lủi tiếng phếch. Dcm nó, cứ giả ngô giả ngọng pà pà pà pà. Nó nói được đấy. Con nài chại tung tăng khắp Lụi, đi đao cũng gặp.

Trước tôi nghĩ đéo gì con này Thần hành Thái Bảo. Hóa ga cỏn có thằng chở đi à. Xư bố a Bín, nai Tao mới biết



Mr. Tran

Bạn sáo mũi tôi gặp nhiều nhất ở Phủ. Lần đầu gặp Người sững sờ vãi đái.

Anh Bín ở Minh Khai có quen anh tóc dài, quanh năm mặc quần soóc, cầm hòm đánh giày, đi bộ khắp nơi không?


Anh Tiêm mặt lồn loanh quanh bỏ mẹ, tôi dí buồi đôi co mới anh nữa.



Mr. Tran

Coi ảnh anh Tơn ca-bốt, nhẽ bọn bỏn xin xiền mua bia diệu mang đến chỗ phát đồ ăn từ thiện để nhậu. Tao nhã vãi. Nhể.


Hoặc bỏn mua về, vừa bú, vừa vào PT chat như người lớn. Phỏng anh Tơn, anh Déo, anh Sỹ? Khà khà.



pín

Có thằnganh thằng sáo mũi đèo đi, địt mẹ nó chạy sô như ca sĩ ý khà khà , hồi tôi hay gặp nó thì anh em nó đi xe 81, anh nó hay nép vào gốc cây đợi nó he he địt mẹ chúng nó .



pín

tôi biết an htóc dài quần soóc, nhưng bị dở hơi, đi suốt ngày, nhưng tôi chưa thấy nó cầm hòm đánh giày bao giờ, nhẽ đéo phải nó .
tôi còn thằng bạn nhỏ tuổi mặt méo bán kẹo cao su, tôi bảo nó " ông bị người đời o ép quen rồi, giờ gặp tôi thì ông phải mời " Ê con giai có tiền mua cho bố phong kẹo " tôi sẽ mua cho ông he he "
Địt mẹ nó sướng lắm, lần nào vồ đc tôi là phun ra câu đó, có hôm đéo gặp tôi mà gặp bạn tôi, nó bảo các chú ơi thằng con giai cháu đâu he he ..



pín

hôm tôi ngồi với bố tôi, nó cũng vào vỗ vai thở ra câu đó, tôi mua cho nó 1 phong, bố tôi đéo hiểu gì he he dcmn .



Chị Bương Cảnhsátviên

Lừa lại chặn Quán Bựa gòi.



pín

anh Lói đéo ngủ hả , sang PT làm vài choác anh ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị biên lách thì ngủ đéo gì. Cô sang đó đi, chị đang chờ.



Sành
This comment has been removed by the author.


Nobita

[si="6"]Thím mất ngủ, mò mãi đéo vào quán được, té ra phải nhảy rào, đcm!

Anh Pín , vùng núi bản thím chỉ có thế này thui :

Cày ruộng này:

[im]http://media.tinmoi.vn//2012/09/09/17_21_1347161860_67_4-2.jpg[/im]

Chăn nuôi này:

[im]http://phochodacsan.com/uploads/2435008c19edc1f397f0800a23d42950.jpg[/im]

Cuộc sống sinh động này :

[im]http://du-lich.chudu24.com/f/d/090515/cd155cho2-2.jpg?c=1&w=450[/im]

Hết mùa ,bản thím cũng hết mẹ cái ăn ! Đàn ông bú diệu ,gải dái! Đàn bà ôm con ,cạy móng chân , yên lặng ,yên lặng...buồn mềnh màng!

Ấy thế, bản thím cấm có đổ cái nghèo cho ai, ai đó thiếu quan tâm ,ai đó thiếu đầu tư...bản thím tuyệt đối tin tưởng bác Hồ, tin tưởng Đảng ,nhà nước!

Rồi đột nhiên như chuối trổ hoa, thím bị bắt đi học cái chữ, à ,thím nói bị, vì quê thím có câu hỏi vui vui là :" có cái chữ, mày có bẻ nó ra ăn được không ? "

Đã bị đi học cái chữ, nhà mất đi lao động chính , đéo ai đi đào củ mài ,củ măng cho cả nhà mùa đông ,lại còn về thị xã học ,xa xa là quê thím !

Cái chữ Kinh học đù mẹ người, nó còn bắt học cả cái chữ quê anh Pín tận Ăngle . Thím học nhọc nhọc là! May mà thím nhớ mái chữ !

Thím hỏi A Gúc : Pai -lan- tho -bi (Philanthropy) , rồi Cha-ri-ti O- gan -ni -dây -xình ( Charity Organizations), A Gúc cho thím cả trăm trẹo lìn ,nhiều quá!

Thím nhiền A Cha -ri-ti oách ( CharityWatch xếp cái đéo gì tóp rát ý ,thím lạ lẫm lắm ! (Top-Rated Charities) Tóp Rát

Rồi thím chóng mẹ mẹt mới số xèng các bựa bỏ za ( à, thím nghe đồn các bựa là Tinh Hoa mẹ hết dồi, nên Tinh Hoa trên quả đất , thím gọi gọn lại là bựa vại! ) Ví dụ :

$31 billion from Warren Buffett to the Bill and Melinda Gates Foundation (initial value of the gift)
$9 billion from Chuck Feeney to Atlantic Philanthropies
$2 billion from Azim Premji to the Azim Premji Foundation in 2010.
$1 billion from Ted Turner to the United Nations
$500 million from T. Boone Pickens to Oklahoma State University.
$500 million from Walter Annenberg to public school reform in the United States....

Cứ thái bi mới mi là thím phê lòi Fa ...A Gét- đéo phải A Gét thế mới hiểm , viết thư thắm thiết rất :

"Our friend and co-trustee Warren Buffett once gave us some great advice about philanthropy: “Don’t just go for safe projects,” he said. “Take on the really tough problems.”

We couldn’t agree more..." Nó đai

Dồi còn bao thư kêu gọi nữa ...Bựa thế giới dốc lòng làm thế ,còn cũng bựa ,sao quán mình tảy chai nhể???

A Pín giải thích giùm thím mới!!!
[/si]



pín

Anh nô bi ta ỉa đùn :
Anh là phải sống ở Tay, anh nhầm mẹ tỷ giá quy đổi, thiềng thử anh cãi nhầm mẹ đéo ai hiểu, giờ anh tung tuyền cái đéo gì khiến tôi ung sọ, nhưng tôi đâu có ngu he he .



pín

thôi tôi ngủ, anh nô bi ta mất ngủ thì sáng mai sẽ đéo ưng cái bụng về cái đài trên ngọn tre sẽ thúc anh dậy sớm đó, hôm nay đủ rồi .



Sành

Con Bín đi ngur rồi, anh Nổ Bì Tã sủa ăng lê con Bín hiểu được buồi!
Nhưng có một điều tôi thấy các anh chị ngu quá, là cacc cứ thích đi làm từ thiện và ủng hộ làm từ thiện, mặt khác lại chưởi Bê như hát hay.
Nếu cả nước không ai làm từ thiện và giao phó cho Bê như một nhiệm vụ bắt buộc an ninh quốc phòng chả hạn xem Bê có dám bỏ cho dân chết đói không?
Giả sử cứ mỗi ngày mỗi tỉnh thành có vài chục mạng chết đói xem Bê có tồn tại và ăn trắng mặc trơn không?
Tôi nghĩ cacc nên học tập ông cụ vụ Lừa ất dậu, thấy đói nhưng đéo cứu, kệ cho chết ắt có vở diễn mới hay hơn.



Bali

hôm nay tôi thấy thằng bồ nhí của tôi khoái bộ thể thao Nike sexy, mà nó éo có tiền. Tôi mua mịa cho nó. Kể đấy cũng là từ thiện các anh chị nhể.



Unknown

anh Pín mới anh Táo bón ọ oẹ gì đấy?
Để tôi tóm váy lại ý các anh về vấn đề làm từ thiện hehe, giả sử giờ tự dưng các cô ra vườn đào đào xới xới trúng quả kỳ nam vài chục trẹo Tơn chả hạn, các cô sẽ:

- Anh Zì tinh hoa Bắc Kỳ: mở nhiều trường dại nghề miễn phí cho bần nông dư nghề nail, móc cống,... kể cả nghề phò.

- Anh Gét Bắc Kỳ tin tin bần nông: Khi chết gồi trên đô la, nằm trong hòm bọc vàng và đặt trong lăng.

- Anh Lói chuột hoàng Bắc Kỳ lai: mua gấp gãy 1 chiếc xe hầm hố cỡ Hummer H2, hễ con Lừa nầu chạy Oây Tào ngược chiều thì nghiền nát mẹ, ngoài ra anh ảnh còn gởi tặng bà con Miền Bắc, mỗi hộ 2 cân thuốc ăn trừ bữa, hehe.

- Anh Tế thần quynh Nam Lừa: Mua vài chục tấn gạo đem chùa cứu trợ

- Anh Chân Dòi bụng cóc Nam Trung Lừa - Tây Nguyên: Mở nhiều quán cơm bán với giá 2k cho bần nông vào ăn.



Unknown

Các anh kia tôi không ý kiến, riêng anh Chân Dòi bụng cóc tôi phản đối, một thằng đói cơm với một thằng đói lồn, hay một con nát nước nói chưa chắc con nầu vật vã và đáng thương hơn, vì vậy tôi cho unfair.

Nếu tôi là anh, ngoài mở quán cơm giá 2k Cụ, tôi sẽ mở quán Phò giá rẻ, chả hạn giá thị trường giờ 500k/nháy thì anh lấy chỉ 50k thôi, để dững con dư chị Lói chuột hoành đỡ vật. Anh nhớ phải kiểm tra máy thường xuyên, dững em phò nầu máy khắm thì phẩy chữa trị gấp gãy, để bọn Lói chuột khỏi phẩy lên lá cải la oai oái.

Ngoài ra trong quán quản, anh có phục rượu, bia tĩ tã luôn. Tỉ dư anh Xương Chéo đến quán anh Tá kèn phẩy trả 20k/chai Ken thì quán anh chỉ bán 2k cho bỏn nhậu say tĩ tã.



Unknown

" 10 sợi tóc trên đầu là ít nhưng 10 sợi tóc trong 1 ly nước là nhiều" . Cuộc đời chỉ có tính tương đối . Từ thiện cũng dzại thoai. Tôi cũng nghĩ như anh Pín buồi trâu, đéo nên ủng hộ những quán com 2000 vnđ đó, nhìn thoáng thì có lợi nhưng để phát triển rộng ra thì đcm , cắn cứt cắn cứt cacc àh. Nhưng chương trình cơm có Thịt của Trần Đăng Tuấn thì lại khác àh nha cacc. Giúp đúng người đúng việc, tiêu chí rõ ràng là rất nên ủng hộ , xã hội thiếu đéo gì những nơi cần đến lòng hảo tâm hả cacc?
Là tinh hoa thì phải nhìn vấn đề 1 cách thấu đáo , có phỏng?



Unknown

Qua chiện nài các anh thấy chưa, các anh Ngụy con Chân Dòi, Tế thần quynh tiểu tư sản, ủy mị, sến đến thế trách đéo gì bọn Bắc Kỳ chiếm Gồng ngọt sớt dù có phẩy đốt chái cả dãi Trường Sơn, hố hố hố. Dưng tôi cũng a dua hô cùng các anh một phát:

Địt mẹ Bắc Kỳ!