Seducing a ghost (Gọi ma) #2
Gọi ma (Tiếp & Hết)
(4) Trảinghiệm ma-nhà thảngthốt
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Quãng 198x (x<6), thằng Gugu Môm bạn thân Trung Tướng tậu một cănhộ tầng ba chungcư hạđẳng Cầu Bươm Haiphong làm chốn-đi-về tạmbợ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Gugu gốc Hanoi, nhưng là thợ-máy tầu-khách Thống Nhất lừngdanh, chạy chuyêntuyến Haiphong Saigon 197x-199x (*2).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nửa tháng một lần, Gugu túctắc đáp Haiphong vài ngày, về cănhộ ghẻ của nó, ngủ với con nào-đó một-hai đêm, rồi đi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cănhộ của Gugu rộng cỡ 16m2, tấtnhiên một-buồng, có lôgia nhonhỏ, thêm cái bếp 8m2 cách khá xa, không toalét (*3). Muốn đái hoặc ỉa, Gugu phải xuống bếp, phónguế vào lỗ máng chuyêndụng, xả nước, cứt-đái trôi đâu mặc mẹ.
Thảmhại phết. Nhưng dằngdặc mùa Thiênđàng, cơngơi ý cũng thuộc-hàng trungcấp (*4). Giá thịtrường ổng tận 2 chỉ vàng, hoặc nhỉnh hơn xíuxíu (*5).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Gugu là thằng bạn khảngkhái. Nó thường cho bọn Trung Tướng mượn cănhộ, dĩnhiên lúc nó đang trên biển, để gáimú hoặc nhậunhẹt tùytâm, chỉ dặn nhớ xách nước dội cứt khỏi bếp nếu nhỡ ỉa (*6).
Xách nước ba tầng gác không-thể nhẹnhàng. Nên bọn Trung Tướng thường đái & ỉa sạchsẽ trước giờ tiếpquản nhà Gugu, rồi nín suốt thờigian ở đấy. Quá lắm, thì ra mẹ lôgia, đái són dọc tường ngăn cănhộ hoặc lancan, kiểu chó. Hànhvi này rõràng không côngchính, nhưng một quả buồi cườngtráng không dễ đái khai-mù cả một tòa chungcư năm-tầng, đừng bănkhoăn.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Hè 198x (x>6), Trung Tướng yêu con Dập Kua, bácsĩ sảnkhoa (*7).
Dập Kua năm ý đâu mới 26-28, hơn Trung Tướng dăm tuổi thôi, nhưng nom già như Mạc Thị Bưởi (*8). Mất-trinh đã lâu, nhưng Dập Kua vẫn chưa chồng, Trung Tướng thích.
Yêu gái già không để khoe, có phỏng? Trung Tướng bèn mượn cănhộ Gugu, rủ Dập Kua tới giaodịch (*9).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2011)
(*1) Chungcư Cầu Bươm: Chungcư kiểu Đông Đức, xây 197x, tại Haiphong, trên một nghĩađịa thama.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Note: Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.
(*2) Tầu-khách Thống Nhất: Cruise-ship cỡ-lớn đầutiên và duynhất của Lừa tới-nay, chạy chuyêntuyến Haiphong Saigon 1975-1991, phụcvụ bầnnông Bắc Kỳ vào cướpbóc Nam Kỳ sau nội-chiến 1955-1975.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Thống Nhất vốn mang-tên Kronprins Harald (Hoàngtử Harôn), đóng '1961 bởi phátxít Tây Đức, sởhữu bởi côngty vậntải Jahre Line Norway, sức-chứa 600 khách.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Kronprins Harald từng được in-hình trên tem bưuchính và thiệp Giángsinh của tưbản Norway, duyêndáng và đẳngcấp rất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cuối 1975, lãnhtụ Lừa mua Kronprins Harald, phá-bung các cabin, tăng sức-chứa ổng lên 2,000 khách, đổi-tên thành Thống Nhất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Tuynhiên, Thống Nhất chưa bao-giờ chở tròn 2,000 khách. Ổng thường chở 3,000 hoặc 3,500 khách-có-vé, không tính khách-đi-ké, và các thểloại duthủduthực khác.
Cuối 1991, lãnhtụ Lừa bán Thống Nhất, vì Nam Kỳ chả còn đéo gì cho Bắc Kỳ cướp. Hai miền Lừa đã khốnkhổ ngang-phân.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cuối 2005, Thống Nhất bị cắt ra sắt-vụn, khi ý ổng tên Medousa, đeo cờ Panama. RIP, Sir Harald.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*3) Lôgia: Aka Loge, Lừa hay gọi nhầm là Bancông.
Chungcư kiểu Đông Đức không kèm toalét, và bếp không kề nhà. Cũng không phải mọi cănhộ đều có Bancông hoặc Lôgia như của Gugu.
(*4) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ vĩđại 1955-1988 ở Bắc Kỳ (aka Bắc Lừa), và 1975-1988 ở Nam Kỳ (aka Nam Lừa).
(*5) Đận 198x (x<6) giá 1 chỉ vàng Thiênđàng tầm 35 Ông Tơn.
(*6) Chungcư Thiênđàng không có đường-dẫn nước-máy cungcấp từng cănhộ. Muốn bú/tắm nước? Mời xách từ bể côngcộng. Chó & ngựa vẫn bú/tắm ngoài mương thôi?
(*7) Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.
(*8) Mạc Thị Bưởi: Một jàhói hưcấu, tươngtự Thánh Gióng hoặc Thạch Sanh hoặc Rambo.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*9) Thuở Thiênđàng nhândân Lừa không dùng kháchsạn. Muốn jaocấu jaofối jaozịch? Mời thuxếp tự địađiểm & thờigian. Chó & ngựa vẫn địt-nhau ngoài côngviên thôi?
(*10) Tỉn: Aka Jaocấu.
(*11) Thuở Thiênđàng nhândân Lừa coi Đảng là tổchức quầnchúng tiếnbộ vkl.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*12) Quán Bà Sừng: Quán ốc nổi-tiếng Haiphong, giờ vẫn hoạtđộng.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Ziệu: Aka Bú Diệu, Uống Rượu.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*13) Tiếng Thơ: Chuyênmục cuốicùng trong ngày của Đài VOV aka Loa Côngcộng, phát tầm 22h00.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4) Trảinghiệm ma-nhà thảngthốt
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Quãng 198x (x<6), thằng Gugu Môm bạn thân Trung Tướng tậu một cănhộ tầng ba chungcư hạđẳng Cầu Bươm Haiphong làm chốn-đi-về tạmbợ (*1).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Gugu gốc Hanoi, nhưng là thợ-máy tầu-khách Thống Nhất lừngdanh, chạy chuyêntuyến Haiphong Saigon 197x-199x (*2).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nửa tháng một lần, Gugu túctắc đáp Haiphong vài ngày, về cănhộ ghẻ của nó, ngủ với con nào-đó một-hai đêm, rồi đi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cănhộ của Gugu rộng cỡ 16m2, tấtnhiên một-buồng, có lôgia nhonhỏ, thêm cái bếp 8m2 cách khá xa, không toalét (*3). Muốn đái hoặc ỉa, Gugu phải xuống bếp, phónguế vào lỗ máng chuyêndụng, xả nước, cứt-đái trôi đâu mặc mẹ.
Thảmhại phết. Nhưng dằngdặc mùa Thiênđàng, cơngơi ý cũng thuộc-hàng trungcấp (*4). Giá thịtrường ổng tận 2 chỉ vàng, hoặc nhỉnh hơn xíuxíu (*5).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Gugu là thằng bạn khảngkhái. Nó thường cho bọn Trung Tướng mượn cănhộ, dĩnhiên lúc nó đang trên biển, để gáimú hoặc nhậunhẹt tùytâm, chỉ dặn nhớ xách nước dội cứt khỏi bếp nếu nhỡ ỉa (*6).
Xách nước ba tầng gác không-thể nhẹnhàng. Nên bọn Trung Tướng thường đái & ỉa sạchsẽ trước giờ tiếpquản nhà Gugu, rồi nín suốt thờigian ở đấy. Quá lắm, thì ra mẹ lôgia, đái són dọc tường ngăn cănhộ hoặc lancan, kiểu chó. Hànhvi này rõràng không côngchính, nhưng một quả buồi cườngtráng không dễ đái khai-mù cả một tòa chungcư năm-tầng, đừng bănkhoăn.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Hè 198x (x>6), Trung Tướng yêu con Dập Kua, bácsĩ sảnkhoa (*7).
Dập Kua năm ý đâu mới 26-28, hơn Trung Tướng dăm tuổi thôi, nhưng nom già như Mạc Thị Bưởi (*8). Mất-trinh đã lâu, nhưng Dập Kua vẫn chưa chồng, Trung Tướng thích.
Yêu gái già không để khoe, có phỏng? Trung Tướng bèn mượn cănhộ Gugu, rủ Dập Kua tới giaodịch (*9).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
(@2011)
(*1) Chungcư Cầu Bươm: Chungcư kiểu Đông Đức, xây 197x, tại Haiphong, trên một nghĩađịa thama.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Note: Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.
(*2) Tầu-khách Thống Nhất: Cruise-ship cỡ-lớn đầutiên và duynhất của Lừa tới-nay, chạy chuyêntuyến Haiphong Saigon 1975-1991, phụcvụ bầnnông Bắc Kỳ vào cướpbóc Nam Kỳ sau nội-chiến 1955-1975.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Thống Nhất vốn mang-tên Kronprins Harald (Hoàngtử Harôn), đóng '1961 bởi phátxít Tây Đức, sởhữu bởi côngty vậntải Jahre Line Norway, sức-chứa 600 khách.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Kronprins Harald từng được in-hình trên tem bưuchính và thiệp Giángsinh của tưbản Norway, duyêndáng và đẳngcấp rất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cuối 1975, lãnhtụ Lừa mua Kronprins Harald, phá-bung các cabin, tăng sức-chứa ổng lên 2,000 khách, đổi-tên thành Thống Nhất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Tuynhiên, Thống Nhất chưa bao-giờ chở tròn 2,000 khách. Ổng thường chở 3,000 hoặc 3,500 khách-có-vé, không tính khách-đi-ké, và các thểloại duthủduthực khác.
Cuối 1991, lãnhtụ Lừa bán Thống Nhất, vì Nam Kỳ chả còn đéo gì cho Bắc Kỳ cướp. Hai miền Lừa đã khốnkhổ ngang-phân.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cuối 2005, Thống Nhất bị cắt ra sắt-vụn, khi ý ổng tên Medousa, đeo cờ Panama. RIP, Sir Harald.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*3) Lôgia: Aka Loge, Lừa hay gọi nhầm là Bancông.
Chungcư kiểu Đông Đức không kèm toalét, và bếp không kề nhà. Cũng không phải mọi cănhộ đều có Bancông hoặc Lôgia như của Gugu.
(*4) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ vĩđại 1955-1988 ở Bắc Kỳ (aka Bắc Lừa), và 1975-1988 ở Nam Kỳ (aka Nam Lừa).
(*5) Đận 198x (x<6) giá 1 chỉ vàng Thiênđàng tầm 35 Ông Tơn.
(*6) Chungcư Thiênđàng không có đường-dẫn nước-máy cungcấp từng cănhộ. Muốn bú/tắm nước? Mời xách từ bể côngcộng. Chó & ngựa vẫn bú/tắm ngoài mương thôi?
(*7) Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.
(*8) Mạc Thị Bưởi: Một jàhói hưcấu, tươngtự Thánh Gióng hoặc Thạch Sanh hoặc Rambo.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*9) Thuở Thiênđàng nhândân Lừa không dùng kháchsạn. Muốn jaocấu jaofối jaozịch? Mời thuxếp tự địađiểm & thờigian. Chó & ngựa vẫn địt-nhau ngoài côngviên thôi?
(*10) Tỉn: Aka Jaocấu.
(*11) Thuở Thiênđàng nhândân Lừa coi Đảng là tổchức quầnchúng tiếnbộ vkl.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*12) Quán Bà Sừng: Quán ốc nổi-tiếng Haiphong, giờ vẫn hoạtđộng.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Ziệu: Aka Bú Diệu, Uống Rượu.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(*13) Tiếng Thơ: Chuyênmục cuốicùng trong ngày của Đài VOV aka Loa Côngcộng, phát tầm 22h00.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Comments
1,060 comments
Page:Unknown
[si="6"][co="blue"]
Chị Dì biên về quả tào duyên phết nhể!
Lại đề tài Thiên Đàng, tha hồ đất cho anh Toét diễn nhá!
[/si][/co]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Tên tướng thối còn bóc-mẽ cả chị Bưởi Mạc Thị dcm. Tôi vưỡn nghĩ thị là một anh hùng thật. hố hố địt mẹ bọn viết sử.
......[/co][/si]
Lý Toét
Lừa Ông,
Trong bài đầy ắp thông điệp Thiên đàng.
Gợi ý: những điệp khúc trong bài.
Anh hùng Lừa:
Anh hùng thiệt thì chết lãng xẹt và bị TƯ cố tình lờ đi.
Anh hùng giả thì đưa vào bài học lịch sử, đặt tên đường và có thể dựng đền thờ.
Mụ Zì đã dạy: càng nhiều anh hùng thì Lừa nhân càng bị bắt nạt.
Lý Toét
Các cô khéo gợi ý, mụ Zì còn biên truyện Phú - Phong - Tập ở Liên xô cho mà hóng.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Lâu gồi ko thấy anh Dì với chị Lói, cặp uyên ương này chắc đi gải chiền đơn với đặt bộc phá bị Cam bắt mẹ gồi?
[/si][/co]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"] Nhẽ những năm 196X tôi nghĩ Bắc Việt chỉ có con nài [im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/a/a3/Thuy%E1%BB%81n_th%C3%BAng.jpg[/im] chại ra biển lớn. Vì thởi anh gì gì Bình bên Vinashine mua được cái tầu hoa sen là tôi đã thấy hoành hoành là. Lòng tôi zâng một nỗi niềm khó tả. [/co][/si]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Cứ nghe đến đoàn tầu không số sẵn sàng giật thuốc lổ đánh chìm vũ khí (không để giơi vầu tay địt) là tôi lại húng chó.
Đơi tàu O số [im]http://www.baoquangninh.com.vn/dataimages/201012/original/small_31775.jpg[/im] sánh ngang với bọn Nhựt bổn đánh Trân Trâu Kảng dcm. Các thầy cô dạy môn sử nổ nồ là
......[/co][/si]
Lý Toét
Các cô đọc văn bựa chớ hời hợt. Phải như xem phin, hòa mình vào trong đó.
Độc thân, ở căn phòng 16m2 phong lưu mẹ.
Xách nước lên lầu, lấy gì ghê gớm. Sau này bần nông cải tiến mỗi gia đình mỗi máy bơm, như thế này
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-i_bMtiaEPa4/TNQnWQHQyGI/AAAAAAAAAIA/anCNlYLXjBw/s440/cancu.jpg[/im]
Campus ngoại quốc bây giờ cũng rứa, chỉ khác là tắm và toilet công cộng cùng tầng, trong toilet có bao cao su miễn phí, jặt máy trả tiền.
Phòng ở tiện nghi chỉ có thế này
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-0IIZe7YwScM/UJ26WyWdyCI/AAAAAAAABxA/GaM_ERhhiDw/s480/phongo.jpeg[/im]
Vệ sinh cá nhân, xin mời ra đây
[im]http://bp1.blogger.com/_hvTNMa3k0sA/RtZk9a-AFWI/AAAAAAAAAQY/0VadzDyBQHE/s320/BToiletStalls.jpg[/im]
King Filter
Bài này nhẽ cũng nằm trong nhóm 17 truyện kì dị của TT Kèn Thỏng hở bà Zì? Hay khác nữa?
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Mụ Toét biên thế để chấng minh chân lí: Lừa chỉ đáng được hưởng thế phỏng? hu hu dcm buồn buồn là.
......[/co][/si]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Thời khoảng 199x x<6 xuống Lụi ở tập thể gì gì bên trái cạnh trạm thu phí có đèn nhấp nháy, nhấp nháy được nấu bếp dầu trên tầng 4 khu tập thể nhầu nhụa là một trải nghiệm cũng tau nhã rất với tôi.
[/co][/si]
Lý Toét
Các cô để ý tấm hình #2: nhà tầng 1 (trệt)
Hình #3: chức năng chính là máng xối, được tận dụng làm ống nước thải.
MaiTrang
Italiano
Con Zì tả ma nghe vãi dắm nhỉ!
Nhưng mót tỉn đéo có đối tác với chỗ tỉn thì ma đè cũng tao sao đâu, hehe!
Con Dập Kua chắc cũng bị ma làm phê vật nên nhẽ vẫn Đảng viên ngoan hiền, con Zì ới phát đi ngay, nhỉ!
DragonFly
Địtmẹ Zì Mọi hay về Fồng mà lười kinh, đéo chịu vác máy ảnh vào mấy cái lô của bọn " Cục đường biển" cũ. Nó nát bét phát tởm, thế mà giám đốc Vosco, TGĐ Vinalines thời thởi cũng chui ra từ đó đó.
Mấy cái nhà tập thể ở cầu Tre đéo jống như của Zì chụp
Cái ảnh em bé " Mạc Thị Bưởi" là ảnh mới quá, cửa mới rồi bàn trang điểm.
Do vậy mà nó không gây được ức chế thần kinh bằng ảnh cũ. Hệ Hệ
DragonFly
Chuyện về tàu Thống Nhất làm anh bùi ngùi, chả là anh cũng dân học Thái Phiên nằm trên đường Đà Nẵng trên đường đi xuống cảng Chùa Vẽ mà tàu Thống nhất thường về sau 1 tuần.
Bọn anh hồi đó chuyên xuống đó xách hàng thuê để kiếm thêm tiền ômai tán gái.
Hàng là những đồ nhựa của Gồng như mắc áo, chậu, bàn ghế,xăng đan, áo thun....Blo...bla hàng tiêu dùng xanh đỏ tím vàng rất chi là đẹp mắt.
Tàu lúc đó thuộc quản lý của Cty vận tạu ven biển Vietcoship ( Việt-Cô- Síp) nằm đâu như gần Bưu Điện Fồng. Hệ Hệ
THÀI 9
địt mẹ ma gì..cái mồm quen đớp ốc luộc chưa chín thì bị đi ỉa chứ ma gì..đi bể lênh đênh triền miên thế về thì khi ngủ nó tròng trành chứ ma nào vô bóp cổ..vô bờ không đi bác sỹ đa khoa lại đi vô khoa sản chơi mí con sản dật thì để nó vật ra nó ngâm cíu chứ ma gì ma..hù vớ hù vẩn...
DragonFly
Cái nhà ở Cầu Bươm ( Cầu Tre?) của bạn Zì Mọi hồi xưa bị bom Mẽo đánh sạt mẹ nó đầu hồi. Gần bờ mương Cầu Tre.
Lô nhà xây 4 tầng, bây giờ bờ mương đã được kè và chạy thẳng ra đường mới Ngã 5- Sân Bay Cát Bi. Hệ Hệ
[im] http://baohaiphong.com.vn/dataimages/201110/original/images717700_TT_Cau_Tre.jpg[/im]
[im] http://nld.vcmedia.vn/S5KKUQrkCvT6Eb8lVn0QdkQXCW1U7p/Image/2012/04/techetmuong_15b39.jpg[/im]
DragonFly
Còn đây là trường Thái Phiên, trường của em be bé nằm ở giữa rừng...tha ma.
Trường được xây trên bãi nghĩa địa và khu nhà sau trường ( Khu tập thể Cầu Tre) của bạn Zì Mọi nằm trên bãi tha ma cũng. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=okkbylGFObY]
DragonFly
Trường anh đó gần 30 niên đéo về. Hệ Hệ
[im] http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/558470_10150737368116737_706124510_n.jpg[/im]
DragonFly
Zì Mọi về đây nhận họ Mạc nài. Anh xách Định Nam Đao 1 tay ngon lành cành đào nha. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mVwzgjPWZlA]
Hoa vang
Mama em hùi đó có sạp hàng xén ở chợ Sắt,nguồn hàng lấy từ những người buôn tàu Thống Nhất cũng nhiều,từ cả các bạn nghệ sĩ .Hùi hủi ngoài chợ Sắt rất vui,hay gặp Ái Vân,Trần Tiến,Hồng Nhung...đi chào hàng mỹ phẩm,đồ điện các thứ mang về từ những chuyến lưu diễn.
Thường nguồn hàng mang đến nhà vào buổi tối,đã chung chi đầy đủ cho cam khu vực,nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt một chuyến cho vui.Nhớ nhất là có hôm anh Cam mới buổi sáng xin đểu cái áo sơ mi và phong bì,tối chỉ đạo bắt gian thương mama em ngay tại nhà,mất thêm tiền chạy hàng ra nữa,hãhã.
Hùi đó bà Điều là mama tổng quản chợ Sắt,con trai bả mỗi ngày mặc một cái áo khác nhau, nủi tiếng cả Fồng,cỡ Cường Đô la bi giờ,nhà bả sát lưng nhà em,Tết đến gian thương trong chợ xếp hàng biếu Tết nhộn nhịp rất.
Anonymous
Đkm giá nhà trung cấp Thiên Đàng = lương tháng 1 trung úy Ngụy mới ra trường niên 1972.
Bĩnh bầu
16m2 nhà + 8m2 bếp = 24m2 quá xịn rồi.
Bĩnh tôi nhớ những năm cuối 7x bà bác Bĩnh tôi được phân nửa căn hộ ở Trung Tự, 10,5m2 mà như vớ được vàng. Có lúc nhà nhả chứa tới đúng chục mạng lận hàng tuần.
Bả ở đó tới tận 9x, x>5 mới đối được quả nhà >20m2.
Ông bà ngoại Bĩnh tôi ở tỉnh, nơi mà cán bộ kha khá tý chả ai thèm ở căn hộ, toàn ở nhà riêng với khuôn viên tới hàng sào đất, được phân căn hộ 2 phòng rộng 35m2, ở tầng 2.Bà ma kể lại, hồi đó khi bộc bạch gia cảnh với 1 nhà báo (có tiếng) ở nụi là bố cô bạn, ổng hỏi luôn chắc bố cháu là Bí thư Tỉnh ủy hở, chết cười. Dân Nui những năm bao cấp so với dân tỉnh lẻ khổ khổ là. Ở lại chỉ hòng được đi nước ngoài 1 chuyến đổi đời. Ai không có cửa xuất ngoại, hay đã xuất ngoại hết tiêu chuẩn rồi toàn chuồn về tỉnh lẻ cho sướng.
Ngược lại với lúc này, chen chân về Nụi, chen chân về Gòn.
Nhà thu nhập thấp chỉ cần 20m2 là vừa.
Anonymous
Sin lỗi Thiếu úy hem phải Trung Úy.
Giờ "lương" thiếu úy Cảnh sát mới ra trường cũng 10 chỉ/ tháng mẹ.
Địt cụ Bắc Kỳ cái nào đkm.
Unknown
Từ hôm nai, tham gia giao thông các cụ nên thủ sẵn mấy loại giấy tờ sau nhé:
- Hộ khẩu gia đình; đăng ký kết hôn;CMTND, giấy khai sinh của chủ xe và người điều khiển phương tiện phòng trường hợp cần chứng minh quan hệ thân nhân. Số lượng giấy tờ nhiều ít phụ thuộc vào quan hệ gia đình cụ thể.
- Bạn bè, xóm láng...tốt nhất không mượn bợ gì hết trong khi chờ văn bản hướng dẫn chứng minh quan hệ.
Xin trúc mừng, đcmnn
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/11/xe-khong-chinh-chu-bi-phat-toi-10-trieu-dong/
Unknown
Nếu là người trong dòng tộc họ mạc thì hehe, mang gia phả theo nhế.
pín
Theo tôi việc cấm đi xe ko chính chủ là chính xác, các anh chị sẽ công chính dần .
1 là đéo ai mượn ai xe nữa, đéo cho mượn , đỡ lo lừa đảo tráo đồ .
2 là bớt xe máy, thu mẹ hết xe ghẻ đéo tìm đc chủ mà đốt mẹ hết đi, thành phố sẽ thoáng dần.
Bần nông cút con mẹ chúng mài về quê mà kiếm gạo, địt mẹ chúng nó thồ mọi thứ trên cái xe ghẻ của chúng, hi vọng xe chúng đéo chính chủ để bị thu mẹ he he .
Vì hà nội không xe máy, chi bộ hãy ửng hộ con Thăng đệ anh vụ này ha ha h
nhất
Há há hôm nọ anh vừa ví em Bali như Mạc Thi Bưởi, hôm nay mụ Zì đã bóc mẽ ngay được. Anh còn nhớ vở chèo kể lại việc chị Bưởi ôm bọc truyền đơn mặc nguyên quần áo bơi qua sông hehe.
Unknown
Ôtô mới chết nhế con Bín ghẻ. Nhà có 5 người mua 5 cấy ôtô à?
Unknown
Thành phố có thoáng gần cái đào bùi, khả lăng lượng xe tăng lên vài lần chưa biết chừng đcmnn
Trúng nhất vụ nài là cam tất nhiên, sao đó đến bọn bán hehe xe mái.
pín
thì anh đừng đi ô tô nữa anh thìn đẹp, hoặc thằng chính chủ cầm lái thôi he he .
pín
Thực ra đây là cao kiến của con Thăng đệ anh, anh ưng, lếu cấm xe mày thì bần nông bật ngay, nhưng đá dần thế nài là chúng nản dần he he .
Ô tô thì tìm chủ dễ rất, và sẽ có hướng cho ô tô, chả lẽ anh lái thuê phải đứng chính chủ he he , nghị định này oánh vào wai tào là chính .
quanre71
ĐM mụ ZÌ mấy hôm nai bị con lào ló kẹp vào lồn vây????
Nhìn ảnh ông tào THỐNG NHẤT làm anh ngậm ngùi zất.Nhớ hồi năm 1976 bà Ma anh zẫn anh ga cảng CHÙA-VẼ tiễn ông ngoại anh vô GOÒNG thăm e gái ổng tản cư vào trỏng từ năm 54. nhưng mục đính của ông anh là vô để vơ vét chổicùn zếzách của đám Ngụyquân Ngụyquyền là chính chứ thăm mới lom cái đéo giề đâu.
Hồi hổi còn bé nên anh gất ấn tượng mí ông tào THỐNG NHẤT, lần đào tiên anh thấy một ông tào khách to lớn choáng ngợp , hùngvĩ đến zư vại, đéo giống mấy cái calô bé như ghe lồn vẫn chại tuyến NINH-PHỒNG quê anh. Đm tào khách đéo gì mà chở được zững mấy ngàn ông Lừa mí biết bao nhiêu là hàng hóa, nghe lói ở mỗi phòng ở của khách đều có hố sí ziêng thế mới ghê. còn thủ tục lên tào, còn khó hơn làm thủ tục lên mái bai đi nước ngoài bây giờ. Đcmn đúng là vãi cả lồn mới ông tào khách THỐNG NHẤT đỉnh cao của xự sa hoa của nghành vận tải hành khách thủa Thiênđàng...
pín
đốt xe mái cũ và đéo cho đang kí xe mái mới, hi vọng con Thăng đinh mặt lồn trâu sẽ làm thế.
địt mẹ wai tào
chandoi
Cô Pín ngày càng ngây thơ. Cao kiến cái lồn gì mà cao kiến. Mấy chục năm đéo quản lý để chúng sanh trốn thuế sang tên đổi chủ, Giờ đói quá mới gà ăn quẩn cối xay mà gọi là cao kiến.
Cô Thăng có quyền gì mà cấm mua bán Way tào. BCT còn đéo có quyền. Đm.
Ở Lừa Đường lối kinh tế chánh trị pháp luật như mớ bòng bong, khác đéo nào tự chui vào rọ. Zô thế rút ra , hoặc gở rối được tí nào thì tung hô là đổi mới với cao kiến.
Chả thấy có cái buồi gì là mới đâu mà đổi.
Cũng chẳng trách cô Pín nấu rượu lậu giải sầu, bưng bô theo tung hô cao kiến với đổi mới.
chandoi
Choco Rain
Con Pín ở tận đâu đâu mà cũng phán như đúng zồi đcm. Nói chư cặc, anh chê.
B tìm mọi cách để moi thêm xèng chứ cao-kiến cái lồn gì đơi.
Anonymous
Tôi có ông chú là thiếu úy Ngụy nên mức lương áy tôi biết.
Tôi cũng có thằng bạn làm úy CAND nên 'lương' nó tôi cũng biết.
Với mức lương áy mà bị chửi 50 năm qua thì Ngụy đúng là súc vật giòi bọ ngu quá ông chóa ông lợn rồi phỏng CACC?
Địt cụ bọn Ngụy súc vật giòi bọ cái.
Unknown
Cô Bín: đốt wai tào hết gồi bạn anh bán xăng cho ai? Mụ Toét đâu dô giảng bài nền kinh tế wai tào đi
Chuin
Ông bô lão nhà tôi cũng thiếu úy Ngụy được cấp nhà to, xe Jeep, lương thực no đủ (đồ ăn của Mẽo)cho nhà 6 người con. Đcm bọn Ngụy quyền.
chandoi
Cách đây gần năm anh có tối kiến về cái biển số xe để quản lý thuế, thu phí, tai nạn GT... Thay vì cứ phát số lung tung thì mần như này:
Giả sử: 50A1- 1234.12
Là xe ở HCM. quận 1 phường X số 1234.
Đèo mẹ thu thuế, thu phí, các quản lý khác giao cho bọn phường. Chả trốn đồng đéo nào.
Kiểm tra chủ nhân,ăn trôm, tai nạn cũng dể chỉ cần enter.
Đèo mẹ cứ rối mù, rồi vạch lá tìm sâu bẩu cao kiến.
Unknown
Buổi trưa chán nản quá vào chửi địt con cụ lũ bắc kỳ phát, không bao gồm nhân dân cần lao.
Luật mới chỉ vài ngài là dẹp, vì B đéo bao giờ dám đụng đến số đông bọn bần nông đâu.
Cọp mồm lồn dạo nài ít thái nhỉ?
Cathnga
[si="6"][co="blue"]
Lâu gồi ko thấy anh Dì với chị Lói, cặp uyên ương này chắc đi gải chiền đơn với đặt bộc phá bị Cam bắt mẹ gồi? @Lừa Ông
[/si][/co]
Vớ vỉn nầu, Zì yêu của diêng Nga còn bận đong xèng cuối năm.
Con thối mồm nào bậy bạ nói Zì bị gái nầu kẹp đới hở ???
Zì của Nga con Chúa, làm đéo có chiện ăn cơm chước kẻng dư vại hở ??? Ngày chước, yêu nồng thắm em Điêu bao lâu mà cả 2 vẫn chong chắng, hố hố hố
Chỉ là Zì đéo biết gằng, em Điêu đã được tự do lâu gòi. Giờ Nga bật mí cho Zì biết thì nàng đã cao chại xa bay mất gòi.
He he, thi thoảng có mắc phải tội gái gú thì Chúa đã xá tội cho Zì gòi. He he, còn Nga thì đéo chấp.
Cathnga
Các cô mà thờ cúng lăng nhăng ở nhà thì phải hết sức cửn thựn. Kể cả thờ cúng ông bà, tổ tiên cũng chỉ nên cúng hoa quả, đồ chay thanh cảnh.
Cúng đồ mặn thường dễ thu hút tụi ma quỉ tới chén, mà cái tụi nài thì bửn thỉu, gớt gãi lòng thòng cắn bú hết sức tởm lợm ... nói chung là người bình thường dòm thái thì chẳng dám ăn những thứ đó.
Các cô đem lên chùa cúng thịt cũng vại thôi. Làm gì có ông Phật nào ăn dững thứ đó, toàn ma quỉ hết cả. Giờ ở những ngôi Chùa không còn thanh tịnh nữa, cũng tuyền những thứ đáng sợ trú ngụ cả. Tất cả đều do đám con Lừa bần nông mang tới.
chandoi
Cho anh hỏi Ma Quỷ cũng là ông bà tổ tiên của ai đó. Hay là ma quỷ là Gay như bà Zì khi chết xuống hử em NGa.
Lý Toét
Mụ Lang Bờm phát biểu như vậy chính xác đấy. Rứa mới mần thầy thiện hạ chứ, hiiiỉ.
Các cô đổ tại cho Thăng Đinh, tội nghiệp cỏn. Muốn thu được phí lưu hành xe cộ, Bộ GTVT phải lại quả cho chính quyền địa phương 20-30% tổng khoản thu, đéo thể khác được.
Chính quyền địa phương nó giao mẹ cho Cam khu vực, bảo đảm nó thu không sót một mống xe. Ăn chia có thể là 3/7 hoặc 4/6, nghĩa là phần lại quả của giao thông chỉ nộp lại Phường 30-40%.
Cam khu vực muốn đạt doanh thu triệt để, không cho con wai tàu nào thoat, nên thông qua ngành dọc, soạn thảo văn bản về quy định bắt buộc xe phải chính chủ như các cô đã thấy.
Không phải Cam giao thông phạt xe vô chính chủ, nó phạt ngay từ cơ sở, từ Cam khu vực.
nhudaubuoi_tb
Luật mới nài đã áp dụng cho cả nước chưa hai là mới thí điểm ở HN thôi hả cacc?
Unknown
Á à hóa-ra HH là mụ đỡ đẻ hử, khà khà
Củ Chuối Tây
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Tôi điếu hiểu chỗ này mụ Toét, nhẽ tôi mua xe cũ một nơi và sống một nơi rồi ra chỗ viết bảo hiểm vẫn để tên chủ con xe kia thì CAM giao thông có vặn việu tôi điếu. Cam huyện nó xét giấy tờ tôi bảo mượn có sâu không?
......[/co][/si]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Địt mẹ anh Cu gì to ở trển phát biểu như buồi. Anh chấng minh cam điếu động đến số đông bần nông ở điểm nầu?
Bần nông ngu si, tối dạ, tham lam chỉ là con Lừa cho chánh quyền thôi.
Kính anh dcm.
......[/co][/si]
Cathnga
Cho anh hỏi Ma Quỷ cũng là ông bà tổ tiên của ai đó. Hay là ma quỷ là Gay như bà Zì khi chết xuống hử em NGa @anh Dòi
Khà khà, cũng có thể lắm chứ nếu dư tổ tiên tham lam, ác độc dư Ngạ quỷ, chết thì về chốn của Ngạ Quỷ thôi.
Tụi Quỷ nài khác với các sinh mệnh bị tước đoạt sinh mạng không tự nguyện. Tuy diên, cả 2 loại có vẻ đói khát gất. Nghe mấy sư cô nói gằng, khi cúng chúng sinh gì đó, phải tháo cái chốt ở cổ họng cho mấy con ma đói thì chúng mới có thể ăn được. Còn tụi quỷ chắc không có quà và chúng có vẻ luôn đói khát.
Zì chưa có gay đao. Nói thật là khoản gái thì vẫn thi thoảng, em Nga thì khuyên bảo mãi mà không nghe, hết lần nài sang lần khác vẫn chứng nào tật đấy, không chiệu chừa. Biết là phạm tội mà vẫn phạm, chẳng phải sẽ bị Chúa trừng phạt sao??? Nói thực sự là đáng lo gất. Tôi nài chẳng phải tương đương với Vô Thần hai sao ???
Nếu Chúa thương thì còn cảnh báo, còn không, thì Chúa cũng chỉ coi dư dững kẻ Vô Thần mà thôi. Thật đáng tiếc!!!
Unknown
Địt mẹ kền-kền jật tít bố-láo
Chỉ fạt nếu đéo làm thủ-tục sang tên đổi chủ thoai. Quy-định mua tài-sản fẩy sang tên đúng mẹ
Nhưn-dưn cần-lao thì lúc đéo nầu chả kêu
DragonFly
Fa có tí họ Mạc thì vào đây hóng tí cho vui nài. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Z_a62wPdS9Y&feature=relmfu]
Anonymous
Bài nài tôi có thấy ma đâu?
Có mỗi chị Bưởi, mới con tào ma, mới ngôi nhà cóthểcó ma thoai.
Cathnga
Nói chung, giờ Nga coi Vô Thần hay Vô Đạo đều dư nhao hết, không có phân biệt. Mặc dầu, có dững người Vô Thần cũng không phải là xấu, dưng trong họ luôn có xu hướng chễ diễu Thần thì chẳng phải là quá xấu xa rùi không ??? Còn gì phải bàn nữa đây ???
Cathnga
@Thương Binh: Ma của Zì dớt dãi lòng thòng xin mời xiem ở trong Paidbox nhế.
chandoi
Nói như Em Nga zậy thì phải cúng cho ma quỷ chứ. Có ai biết ông bà tổ tiên mình hổng tham lam, ác độc để khỏi ma quỷ. Mà ở Lừa hết mẹ 101% là tham lam, ác độc, ma quỷ rồi con đâu. Không tham lam độc ác thì lấy zì mà tồn tại với lo con cái.
Nói như em thôi đừng cúng cho chắt, để ông bà tổ tiên thành ma đói luôn. He he.
Unknown
Thoai em chả dám bắt quàng người sang mần họ đao anh Lài ạ
Hum-nọ em sai em mới thía, jờ em đương tỉnh em xin rút đơn, hehe, em có chút dòng máo họ Lều thoai, khà khà
Anonymous
Fântích & bìnhluận các đềtài zẫn trong Gọi Ma
(1) Chungcư Thiênđàng?
Thuở Thiên Đàng Lừa, chungcư kêu bằng Nhà-tập-thể.
(1.1) Nhà-tập-thể Bắc Kỳ xuấthiện lần-đầu vào niên 1954, khi bọn bầnnông janghồ quân Ông Cụ từ chiếnkhu đổ về xâmlược hoàntoàn Nụi, và các thànhfố Bắc Kỳ khác. Chúng chiếm các zinhthự gòi chia nhao, tạo nên các khu Nhà-tập-thể không quyhoạch đầutiên.
Các zinhthự thànhthị kiểu Tây xây chỉ cho hộ-jađình 5-7 người, bỗngchốc nhét 50-70 Lừa bầnnông, thành mẹ Nhà-tập-thể. Chữ "Tập-thể" cho thấy, Nhà-tập-thể fải có nhiều thứ zùng chung. Cụtỷ Bếp, Toalét, Tắm, Sân, Vườn, Cổng, etc. Thậmchí trong nhiều Nhà-tập-thể, các căn fòng cũng được zùng chung, fânchia bằng riđô aka màn-jó, hoặc bìnhfong zán jấy-báo.
Zùng Chung là đặctrưng cơbản của Vô-sản, nềntảng xãhội các cô. Vậy việc fáttriển các hệthống Nhà-tập-thể của Ông Cụ là không-thể-đảo-ngược, tươngtự việc xâyzựng các Hợp-tác-xã.
Ziệntích các cănhộ trong một Nhà-tập-thể Bắc Kỳ 195x chả có quychuẩn đéo jì cả. Có căn gộng trăm m2 zành cho bậc lãnhtụ trưởngthượng. Lại có căn gộng 5m2 zành cho fận lìutìu con-sâu-cái-kiến.
Cănhộ Nhà-tập-thể cũng không nhấtthiết fải có đủ mái hoặc tường. Nhà Zì đã từng ở gậm-cầu-thang, nên việc đòihỏi "nhà-có-mái" là hànhvi ngungốc thậmchí fảnđộng.
Các cô nên nhớ, bôlão Zì đã "hiến-tặng" Ông Cụ ngót 4,000m2 jữa thànhđô Nụi mần côngsở đó nha.
Anonymous
(1.2) Vài ngàn zinhthự Tây Lông đéo-thể-nầu đủ chỗ cho hàng chục vạn bầnnông găng-vẩu, zù mỗi găng-vẩu chỉ xài 5m2 thậmchí 2m2.
Vậy tới đầu 196x, Ông Cụ bắtđầu cho xâyzựng các Nhà-tập-thể mới.
Nhà-tập-thể 196x có 3 loại cơbản: tạm, kiêncố, và lắp-ghép.
Nhà-tập-thể Tạm, Zì đã môtả trong bài Sư Phụ (The Master). Đạikhái đó là nhà có tường bằng vách toócxi (bùn trộn gơm), mái tranh hoặc gồi, nền đất, toalét cách 200m.
Nhà-tập-thể Kiêncố, là kiểu nhà trong hình minhhọa No1. Đạikhái ổng là nhà gạch, có tường xây đoànghoàng, có mái ngói, và một-tầng, toalét cũng cách 200m.
Nhà-tập-thể Lắp-ghép, là nhà của thằng Gugu trong bài.
Nhà Lắp-ghép thường saochép mẫu nhà của Đông Đức 195x. Có-thể bốn hoặc năm tầng, xây bằng bêtông đúc-sẵn. Mỗi tầng có một toalét chung. Có nhà xây bếp (tắm) chung, ở cùng khu toalét, zưng có nhà lại cho mỗi cănhộ một bếp, thế mới tài.
Nhà Lắp-ghép Nụi đầutiên là nhà khu Kim Liên bi-jờ. Sau đến Nam Đồng. Sau đến Công Trứ. Gòi Trương Định, Vĩnh Tuy, Kim Giang.. Zững nhà nhả xây vầu đầu 196x, đúng cái thời đéo jì mà con Hĩu Tố hoànhtráng biên "Chầu 6x Đỉnh Cao Muôn Trượng". Thờikỳ sơkhai, các chuyênja Đông Đức sang Lừa gất đông để hỗtrợ việc xây xẩy. Sau đấy, Lừa xây tự.
Nhà Lắp-ghép Thanh Xuân, Giảng Võ, Thành Công.. đều xây 197x, thậmchí 198x, nghĩa là hạng đàn-em đàn-cháu. Bù-lại, mấy đám nhà nài xây kiểu hiệnđại, mỗi cănhộ có toalét ziêng.
Nhà Lắp-ghép Fồng đầutiên là nhà khu Cầu Tre, nơi con Lài Mồm Bẹn laliếm hàng chục năm tintin, và chính nơi Gugu bạn Zì sắm cănhộ Gọi Ma. Nhà nhả cũng xây hồi 196x. Sau Cầu Tre, thì đến Đồng Bớp, gòi An Dương.., Zầnzần Fồng cũng ngập bầnnông, chả thua đéo jì Nụi.
Anonymous
(1.3) Kiếntrúc cănhộ nhà-tập-thể lắp-ghép của thằng Gugu Zì đã tả kỹ trong bài. Đạikhái buồng chính cănhộ (aka Master Bed Room ) gộng 16m2, có cái lôja tầm 2m2, thêm một jan bếp 8m2 cách buồng chính 3-5m nữa.
Thằng Gugu sắm mỗi một quả jường-đôi ba-xà mần tàisản cốđịnh cho cănhộ của nó. Trên jường có chiếu, và không có gối (pillow), thế mới tài. Nó sợ gối côngcộng sẽ khắm-thối bởi zãi, hoặc bùhôi, hoặc thậmchí tinhzịch (vì bị zùng để lau buồi) của hehe đám bạnbè tintin cườngtráng.
Mỗi lần về cănhộ ngủ, thằng Gugu lại mang gối/chăn từ tầu nó, hoặc mượn ai đó.
Zưng, ở Thiênđàng, thế đã là vươngjả mẹ.
Anonymous
Zì chầu-mừng con Zuy Bùi aka "Cô Ranh" đã jở-lại sau 4 năm mất mẹ mặt.
Con Zuy nài chính là con văncông đực đầutiên Zì đã gọi bằng Cô hehe, và sau đó thành mẹ fôngcách Quán Bựa.
Zì đi khách đã văncông.
pín
Địt mẹ sáng nai anh mát-nhám-mát-mở nhầm mẹ con Nghị định Tam phân thành con Thăng Đinh , nhưng quan trọng đéo gì ha ha .
Anh Chondoi65 bụng bèo-nhèo mỡ bật tôi thì nói thêm vài vấn đề chứng minh, anh nói chả có chất mẹ gì , tôi chê anh, hẳn anh chưa làm chén nào thiềng thử hơi nhạt dcmcn .
pín
Thực ra cái bát-buộc sang tên Bê đã có từ đời tám-hoánh, nhưng các bần nông gí ông buồi vào, vì đéo đổi chính chủ cam cũng đéo bát, giờ chúng mới bát, chứ có mới mẻ đéo gì đâu ?
Cathnga
Nói như em thôi đừng cúng cho chắt, để ông bà tổ tiên thành ma đói luôn. He he.@Anh Dòi
Nếu mà nghĩ đúng dư em nói, thì phải bỏ mọi thói xấu xa đi chứ. Còn ông bà tổ Tiên thì treo ảnh tưởng nhớ lúc còn sống là được gòi. Vì chết thành Ma thì có còn giống cái ảnh đéo đao hở anh??? He he, mà phải thêm dớt dãi lòng thòng vầu cái ảnh ấy.
Cúng thì cứ cúng thôi, dưng cúng xong thì vứt mịa đồ ăn đi là được.
@Thương Binh: Ma của Zì có thể là Quỷ ham sắc dục. Chúng thường quanh quẩn ở dững khu đèn đỏ và loanh quoanh gần rất với dững người đam mê sắc dục.
pín
Đầu tiên phải nói mặt mạnh, địt mẹ cứ loe loe mồm ra mà chửi như cái đài ngọn tre nhà thím Tả, tôi đéo ưng :
Địt mẹ xe mà đi chính chủ thì tốt rất, bần nông đéo dám vượt đèn khi ko có cam, vì nhận đc biển là bắt trúng người luôn, đi láo sẽ giảm bớt dcmnc .
Ây là NHẤT cái nợi .
Theo tôi biết thì mượn xe chả vấn đề đéo gì, con Tá kèn Cam lộ vào cờn phơm anh cái ? nhưng các anh chị hãy mượn-gió-bẻ-mang, đéo cho con chó nào mượn xe hết, vợ chồng đỡ cãi nhao, đỡ lo lừa đảo tráo đồ ,
Ấy là NHỊ cái nợi
pín
Cách này rõ ràng bớt đc way tào, vì sẽ se cũ xẽ bị vồ hết, mà tìm chủ cũ thì impossible , vì chết tuyệt rồi, vậy là bớt đc kha khá wat tào
Ấy là Tam cái nợi vậy .
Củ Chuối Tây
[si="5"][co="red"].@Anh Dòi
Nếu mà nghĩ đúng dư em nói, thì phải bỏ mọi thói xấu xa đi chứ. Còn ông bà tổ Tiên thì treo ảnh tưởng nhớ lúc còn sống là được gòi. Vì chết thành Ma thì có còn giống cái ảnh đéo đao hở anh??? He he, mà phải thêm dớt dãi lòng thòng vầu cái ảnh ấy.
Cúng thì cứ cúng thôi, dưng cúng xong thì vứt mịa đồ ăn đi là được.......[/co][/si]
[si="6"][co="green"]
Cô Nga, ý trên của cô là không cúng đồ mặn lên ban thờ sâu? Không hửu dề? Cô giải thích giùm zưng tôi điếu cảm ơn.
......[/co][/si]
pín
Xe luôn luôn chính chủ sẽ khiến hành vi các cô công chính dần, mọi kiện tụng do rắc rối giấy tờ sở hĩu sẽ bớt hản,
Ấy là địt mẹ Tứ cái nợi .
BẦN NÔNG LỪA
Con Zì biên bài nài làm cho tôi chợt nghĩ ra vài chổ có thể đong xèng được các cô ạ.
1/ Nhà tập thể, dcmnc thời buổi gạo châu củi quế nài, chung cư BDS tuyền bêtong cốt thép giá trên trời, sao không xây mẹ các nhà tập thể khoàng 5 tầng bằng cột sàn bêtong nhưng vách rơm trộn đất sét, mái tranh ở các khu ngoại thành cho giá rẽ, nhất là gần các khu công nghiệp í, bán hoặc cho công nhân viên chức lừa thuê.
2/ Con Zì bốt nhiều ảnh tàu lừa, dcmnc làm anh nghĩ đến cơ hội đong xèng cho các cô muốn thoát lừa lần 3, cô nào ở Fòng cấu kết mới mấy con gác tàu ma của vinaline, mua xăng của em hấp iu, liên hệ cô Rẽ tổ chức thoát lừa từ Fong sang HK, anh sẽ tổ chức dắt mối từ Gòng ra cho, dcmnc chuẩn bị bây giờ thì 3 tháng sau bắt đầu đong xèng, nào mời mời, hé hé.
Unknown
[si="5"] Ngũ cái nợi nà đỡ cái zụ mượn xe rồi đi cầm úynh đề hé hé[/si]
Nguyễn Tinh Tế
Cứ vìu mấy bức hình về Gồng của tôi trước 75 fồn vinh tươi đẹp và nhìn di ảnh các chú tôi thi thoảng tôi đao đớn như thể bị mọc gai ở xương bẹn.
Vì đâu nên nỗi?
Vì ơn ông Cụ và đồng bọn Bắc Kì chó chứ đâu. Thế mà anh Sang Mặt Bươm Bướm còn còn khiêu khích hả?
Đầng để tôi nổi máo cô hồn lên đấy địt con cụ mẹ anh.
Mr. Tran
Trước tôi còn đi học, có mần 1 bài về nhà tập thể Nụi. Để tìm lạo xem còn không rùi nạp bựa, ca-bốt lên đây nghe chửi cho vui.
Tôi từng ở tập thể 10 niên. Nhưng thấy vui phết. Nhẽ tại hồi hổi còn bé.
Bất tiện nhõn quả ỉa chung mới cả nuôi lợn trong hố xí!
Nguyễn Tinh Tế
Tôi thấy cacc ngoài kia chồm chồm như thể nhà họ bị cưỡng chế đéo bằng.
Một quyết định sáng suốt hai ho tài tình như thế, đến từ một lãnh đạo tài ba giỏng giang nhiệt tình như cô Đinh, nếu được bỏ hơn một fiếu và nhắn tin bình bầu hơn một lần, tôi chắc chắn thùng fiếu he he quá nửa là của tôi và số mô bào của tôi he he sẽ bị bọn tổng đài khóa vì he he tội xì bam.
Luật đi xe chính chủ ban hành từ thời ông Cụ nam tiến thành công chứ có từ ngài hôm qua đâu nhể?? Thế mà chúng nó cũng cào lồn ăn vạ được tôi nể quá đy hy hy.
Mr. Tran
Luật nài ra rùi còn nghị định thông tư đi kèm chán chê. Đéo ngon đâu.
Các anh ở Khoai Tây sa-lông vửa thôi, địt mẹ.
Nguyễn Tinh Tế
Chính vì lượng Uây Tầu rẻ như rơm chạy đầy đường nên bần nông đéo ke quyết định bắt buộc sang tên khi mua bán.
Xe bốn bánh giở lên cũng đạp cứt nữa mới tài. CACC để ý thấy bọn bán tuyên bố ủy quyền đéo gì đấy. Đó là một hình thức lách luật để trốn khoản thuế sang tên chứ cặc gì nữa.
Bọn bần nông chốc mép hoặc vì tiếc vài chục bạc hoặc vì lười nên đéo sang tên đã đành. Đến bọn rủng rỉnh tiền ra vô xế hộp cũng bần tiện đéo kém.
Một trong những lý do chính đáng khiến bọn Lừa đéo tiến hóa nổi là vì đây chớ đâu.
Mai mốt Cam vịn anh nào hỏi giấy tờ xe chính chủ mà cà khịa tôi khuyên Cam cảm nên nện cực lực ba toong thẳng vô cái mặt chó ảnh. Có đồng đội hỗ trợ nữa he he càng tốt. Sau đó thì sung công đi kèm khoản tiền fạt 50 chai nữa chả hạn.
Kền kền nhập cuộc đăng dăm ba tin động trời như thế.
Bần nông Lừa mà đéo răm rắp tuân thủ hả tôi thề sẽ từ bỏ ngôi vị Hoa Vương ở quán Bựa ngai địt con mẹ.
Súc vật thì chỉ có đòn roi và kỷ luật thép thôi.
Cathnga
[si="6"][co="green"]
Cô Nga, ý trên của cô là không cúng đồ mặn lên ban thờ sâu? Không hửu dề? Cô giải thích giùm zưng tôi điếu cảm ơn.
......@Gió Chuối[/co][/si]
Nói thật, có 6 cõi luân hồi thì ta cầu cho tổ tiên ít ra thì cũng thác vầu cõi có thể làm người, hoặc cõi cao hơn là vầu tiên cảnh. Nói chung có thể vầu cõi cao thì nhục dục cắn bú không còn nữa.
Tụi Ngả quỷ thì nhục dục đầy khắp cơ thể dư là tham lam cắn thịt, bú giệu, tình dục v.v.. đồ ăn thức uống hấp dẫn gất với tụi tủi. Các cô quan tâm thì gúc 1 tẹo đi, lười dư hủi.
Túm lại, chẳng qua vì có người dòm thái tụi Ngạ quỷ ăn đồ cúng ở nhà, nên người ta đéo dám ăn nữa.
Các cô cứ xem mấy ông thầy Đạo nuôi âm binh ấy, sáng ga, các ông Thầy đi 1 vòng quanh chợ, mua đồ cắn bài ga đấy cho chúng cắn, xong gòi các ông có cắn đéo đao. Làm lễ xong thì cũng phải có 1 phần giêng cho ổng chứ ổng còn lao mới cắn đồ cúng.
Còn thài đểu thì nói làm đéo.
Mr. Tran
Anh Tế thế đéo nào mà từ hồi được anh MTMT gắn tem Tinh hoa thì ngày càng ngẫn nhể? Đã điên lại ngu và sa-lông thì đéo ai mà chịu được?
Anh biết phí sang tên đổi chủ Bê thu nhiêu không? Luật củ lồn nài chỉ tổ sinh thêm nhiều Uây Tàu rẻ tiền, nếu không cụ tỷ hướng dẫn cẩn thận, anh ạ.
Mr. Tran
Mà Luật nài tôi nghĩ là Bê khát tiền chứ có nghĩ cho Lừa này nọ lọ chai cái cục cứt!
Simacai
Luật nài ra rùi còn nghị định thông tư đi kèm chán chê. Đéo ngon đâu.
@A. Trần
[si="5"][co="green"]Cái này nó là Nghị định rồi anh, xơi ngay và luôn, vướng gì thì có thông tư sau.[/co][/si]
Unknown
Địt con cụ bắc kỳ không bao gồm cần lao chước khi còm.
Tôi xin cần fom vụ đéo đụng bần nông, nghĩa là luật nài cúi cùng lại sẽ tha way tào, thía mới tài, quét èn xi.
Sang tên 1 oto hiện nai tầm ít nhất 20 chai trở lên, đơi là cái mà B nhắm tới, hy vọng, B sẽ thông manh mà nghe lời bà Toét, nhờ Cam khu vực oánh mới máu và chiệt để.
Cần fom fat nữa là các xe nhà kuto đều chính chủ, kuto đéo ảnh hưởng gì sất.
Địt mẹ cụ tự nhiên nhớ vàng son Ki quá, dì mồm lồn bạo chúa chết toi!
pín
Anh Tế nói chuẫn, tôi rất đồng-tình :
địt mẹ các con Cớm đâu , đổ chì cho nạng cạp-nong, vụt vỡ mồm lũ bật tôm tanh-tách địt mẹ :
[im] http://newsimg.rolo.vn:8080/8/6/lppdadth.jpg[/im]
Vỡ mẹ mài mồm khà khà, nhờn với với Lừa chúng mài lâu rồi địt mẹ !!! !!!
pín
Anh Toét lừng danh có thể phân tích kỹ vụ này ( tức thu thuế sang tên đổi chủ ) Bê sẽ kiếm đc kha-khá không ? cũng là vợt thêm 1 khoản !!!
Địt mẹ Bê đéo nhớ dâu " Vĩnh bất gia phú " hỡi ôi !!!
Cứ tang thuế tận thu thế nài, Bê sắp cắn lồn rồi Bê ơi !!!
pín
Rẽ sang Tao ao 1 chút địt mẹ :
Tai ao ( Anh ) đéo ai mượn xe ai nói thế cho nhanh, chúng đéo quan tâm đến tên sở hĩu mà vấn đề là bảo hiểm, lếu bẻ xe đéo có bảo hiểm, mời nộp phạt và vào tù hoặc cả 2 .
Ví dụ tôi đang bẻ ông xe citroen c4 , bảo hiểm tên tôi với vợ, nộp 300 £ 1 năm, vậy xe tôi ngoài tôi với vợ tôi đéo ai bẻ đc , nếu ai đó muốn bẻ, mời mua bảo hiểm tên thằng bẻ, những hãng cho thuê xe mua bảo hiểm kiểu ai có bằng hợp pháp là bẻ đc hết, tất nhiên tiền bảo hiểm to to là, cỡ 1500 £ 1 năm .
Nhưng khi đổi chủ, chả mất đồng con cặc nào, nếu tôi bán xe , điền tên thằng bán vào là xong, chúng sẽ đủi tên nhanh nhanh là, chả đồng cạc nào hết, chả xếp hàng đéo gì, và chả phải xin bố con thằng cặc nào !!!
Nguyễn Tinh Tế
Ở tôi nó củng thế anh Bín Lồn ạ.
Cứ khi mua bán xe, đôi bên ký vào giấy sang tên sao đó lên nộp cho RTA. Hậu sự đã có nhà nước lo. Đéo tốn cắc bạc thế mới tài.
Bởi mọi khoản đã được thu sòng fẳng trong thuế lưu hành và bảo hiểm hàng năm gồi.
Còn mua xe mà anh đéo muốn sang tên cũng đéo được vì thằng bán chắc đéo gì đã đồng tình. Trong trường hợp cả hai cùng săm mình cùng đổi tên không ai sất thì tôi he he sin trúc mầng.
Tại sao tôi trúc mầng thì địt mẹ cacc phải ép củ sọ của cacc cho nó hoạt động lại đúng chức năng của nó chớ.
Giả tỉ đéo nghĩ ra được, còn đợi gì mà không he he kê phần đội nón vào đá mài hoặc cà xuống nền bê tông cho nó có thêm nếp nhăn khẩn trương?
Unknown
Tôi nghĩ cấy nài ngoài gắc gối về dái tờ cũng có cái hai đcmnn.
Để chứng minh quan hệ mới chủ se, cần phẩy gọi điện hai chủ se đến chực tiếp chong chường hợp hông phải người nhà aka bạn bè.
Vại lếu tôi mượn cấy se của thằng bạn, se sẻ nại đứng tên vợ ló, thì để thuận tiện cho việc đáp từ nhà chức chách, tôi có thể mời con vợ thằng bạn đi cùng mới tôi nuôn.
Hai quá hĩhĩ.
Unknown
Qui định nà phẩy liu thông bằng se chính chủ nhá đcmnn. Không cấm mượn, thuê...whatever dưng phẩy chứng minh quan hệ mới chủ se thế mới tài.
Mr. Tran
Để tránh tình trạng mua của người quen, Nghị định (anh Cai bảo, tôi chậm cập nhật, cứ tưởng Luật) sẽ đéo công nhận khái niệm "mượn", anh Thìn lò ạ.
Kể cả vợ chồng, cha con, anh em luôn.
À mà tôi nghĩ đây là anh 3 nghĩ ra để có cớ cho anh # cút về mới mẹ(?)
Unknown
Tôi mượn se thằng em dể, ngoài dững dái tờ biềng thường thông nệ, tôi phẩy thêm dững dái tờ nài:
+ Hộ khẩu ga đình, có tên con em gái.
+ Hộ khẩu ga đình thằng em dể và dái đăng kí kết hôn của tụi ló.
+ CMTND của thằng em dể
+ CMTND của con em gái.
+ CMTND của ông bố vợ thằng em dể.
Nhiều phếch.
chandoi
Đèo mẹ đã là thuế thì phải chấp hành, không chấp hành có nghĩa là trồn thuế. Trốn thuế có nghĩa là bị xử ở tù như điếu cày chẳng hạn.
Thay vì lâu nay trốn thuế bắt bỏ tù thì bây giờ phải làm, không làm thì nộp phạt.
Đúng luật trốn thuế có thể bị tù chứ đéo chơi.
Đây là nghị định 45/2011 mới nhất về thuế sang tên.
3. Tàu thủy, sà lan, ca nô, tàu kéo, tàu đẩy, thuyền, du thuyền, tàu bay mức thu là 1%.
4. Xe máy mức thu là 2%. Riêng:
a) Xe máy của tổ chức, cá nhân ở các thành phố trực thuộc Trung ương; thành phố thuộc tỉnh; thị xã nơi Ủy ban nhân dân tỉnh đóng trụ sở nộp lệ phí trước bạ lần đầu với mức là 5%;
b) Đối với xe máy nộp lệ phí trước bạ lần thứ 2 trở đi được áp dụng mức thu là 1%. Trường hợp chủ tài sản đã kê khai, nộp lệ phí trước bạ đối với xe máy thấp hơn 5%, sau đó chuyển giao cho tổ chức, cá nhân ở địa bàn quy định tại điểm a khoản này thì nộp lệ phí trước bạ theo mức là 5%.
5. Ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô mức thu là 2%.
Con nào trốn thuế dọa nhốt luôn là xong chứ ở đó mà cối với chày.
Cô Pín. Chùi đít đéo sạch thì bây giờ chùi cho sạch hơn một tí chứ cao kiến đéo gì.
pín
Anh Thìn đẹp luôn luôn dùng từ " Mượn xe " tôi chê .
Đéo có thì nhịn, mượn mượn cái máu lồn !!!
chandoi
Đèo mẹ cứ đem chiện mượn ra để adua trốn thuế. Mượn làm đéo gì. 10 con cho mượn xe hết 8 con đéo ưa , chẳng qua nó nể. Địt mẹ bọn dày mặt.
Mr. Tran
Nhà 5 người, mua 5 xe máy hả anh Bín? Mà budget chỉ có 30 trẹo, ví dụ thế. Lý ra đủ mua 2 con hơi đểu. Nay thành mẹ 5 con cực đểu.
Đi bus ư? Có cứt!
Nhà có xe có tiền cũng đéo có lái xe riêng?
pín
Anh chân dòi 65 thận địt bụng mỡ diệu rồi phỏng ? anh phán bắt đầu chuẩn .
Cái nài có từ đời nảo đời nào, nhưng dân nhờn , đéo sợ , giờ Bê lục lại ân-oán thôi ha ha .
Gọi là chùi lại cho sạch địt mẹ .
Bọn dân đen , vỡ mẹ mài mồm nài :
[im] http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/7/3/bo-cong-an-manh-tay-xu-ly-tieu-cuc-trong-nganh-bdde5e.jpg[/im]
Địt mẹ thích bật hả ? vỡ mồm !!!
chandoi
Con Chạm . Xe trong gia đình chỉ cần chứng minh hộ khẩu là được. Đéo ai cấm hoặc phạt.
pín
Anh Trạm khắm, anh cần tôi chụp anh bọn hàng xóm nhà tôi cho anh xem không he he , 4 thàng đủ 4 ô tô luôn, chả ai mượn ai thế mới tài, chồng 1 vợ 1 con1 , thế mới tài .
Dân giàu thì mỗi thằng đá 1 con, có đéo gì mà xoán , còn nghèo thì chạy bộ ha ha .
Nghèo đéo có quà .
Mr. Tran
Tôi chưa gúc cái nghị định đấy, anh Dòi Khovilon ạ. Nhưng ban nãy ti-vi đưa có anh đưa bố đi bằng xe tên bố kêu oan. Bảo, phạt đéo gì lạ thế?
Nghị định biên rõ thế hả anh?
Mr. Tran
Có "Bi kịch xe máy Lừa"(@anh MTMT) chứ có "Bi kịch xe hơi Tây" đâu, anh Bín?
Lừa mà lắm xe thế thì đi mẹ bằng đít còn nhanh hơn.
chandoi
Đây cô CHạm
"Thượng tá Hải cũng giải thích rõ, mua, bán, cho tặng không sang tên đổi chủ theo đúng quy định mới tiến hành xử phạt theo quy định, còn trong trường hợp mượn xe như: chồng đi xe của vợ, con đi xe của bố mẹ… thì không bị xử phạt. Thậm chí hợp đồng lái thuê cũng không bị xử phạt."
Cứ in ra mang theo xe. Có gì vã con Tá Hải nài vỡ mồm.
chandoi
Địa chỉ Tá Hải đây cô Chạm:
Thượng tá Nguyễn Kim Hải, Phó trưởng phòng Hướng dẫn đăng ký, quản lý phương tiện cơ giới đường bộ - Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt (C67 - Bộ Công an).
Mr. Tran
Nếu Nghị định chưa biên thì cứ đợi cái Thông tư hướng dẫn, anh ạ. Cho nó lành. Chứ đã bị cam vịn thì anh Hải mồm lồn đấy là ai, đéo ai ke?
Nhất lại in Lá Cải ra thì giá trị đéo gì, phỏng anh?
quanre71
Đm anh ZÌ hay thằng BúaTạ, mần ơn cho tôi cái fông chữ mào đen zản dị mà tôi vẫn zùng nhé, tiên sư nhà anh chứ...
chandoi
Cái gì cũng một vừa hai phải. Lí luận kiểu đó như cô Chạm thì cứ ở nhà đắp mền cho chắc.
Chờ luật như Tây thì mới ra đường.
"Người vi phạm giao thông bị tai nạn vẫn phải đền tài sản cho chủ phương tiện".
Mr. Tran
Tại tôi xem TV thấy thế mà anh Dòi Khovilon. Truyền hình trung ương đấy.
Ở ta thì anh lạ gì nữa. Cam là luật. Đấy là 1 mặc định. Tôi thân cô thế cô, cứ Mũi Né cho lành!
Nhân tiện chửi địt mẹ Bê tham như mõ phát nữa cho mát háng!
Unknown
Các cô tính loanh quanh làm gì, nghĩa vụ công dân ngoan hiền Lừa là phải tuân thủ luật phớp.
Để nên tinh hoa thượng đẳng hãi bắt đào từ chiện tuân thủ any fucking luật-nghị định-thông tư đã ban hành.
Thiết thực lúc nài là si nghĩ cách đào thêm tý xèng để dành đóng thuế thuể với phí phỉ cho cam, dư mô tả chong cái chuỗi nài.
[im]http://keltonbrettjohnson.weebly.com/uploads/9/6/2/6/9626123/9774726_orig.gif[/im]
Đcmn lang anh là con gắn đó. Ếck của anh đơi.
[im]http://chungta.vn/Files/Subject/3b/9b/9e/e4/FPT_1.jpg[/im]
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai dà dà, mấy lị lo bàn chiện 71 không đếm xỉa gì đến cái bài của lị Zì, lị Zì sẽ buồn gất!
Ôg Cụ bạn Ngộ ở dưới nhờ Ngộ giải thít zới mấy lị cơ bản zề quản lý xã hội, để mấ lị có cở sở chém zó dzụ 71!
Thời xa xửa, con người buôn bán với nhao chả cần sang tên sang tuổi. Rồi khi xảy ra tranh chấp, lộn xộn sẽ khó xử lý. Từ đó đẻ ra nhu cầu xác định chủ quyền và sang tên khi sang nhượng!
Để gõ gàng, 2 người mua bán cần 1 bên thứ ba làm chứng (ở đây là Nhà Nước hay thằng ôn dịch nào đéo được), và phải trả công cho bên thứ 3, tiền công này gọi là PHÍ TRƯỚC BẠ.
Từ định nghĩa trên, phí trước bạ chỉ đủ để trả công cho người làm chứng. Nếu người làm chứng đòi giá cao quá (aka 20% giá xe oto) thì người mua và bán đéo cần thuê nữa mà trở về thời xa xửa đéo cần làm chứng mà tự xử zới nhao.
Người làm chứng tức dái quá, bèn đòi phạt thằng mua bán vì đéo thuê nó! khà khà...thế mới tài!
Còn nếu chiện mua bán là hoạt động kinh doanh, có lãi lỗ thì phải đóng các loại thuế kinh doanh, đây lạl là chiện khác, ở đây đéo phải. Hôm nào Ngộ sẽ biên dzụ nài sau!
Haha, mấy lị có chiện chém tiếp gòi!
......[/si]
Anonymous
Đkm Bắc Kỳ Hà Lội nhà con Trần tham hơn ông chóa ông lợn.
Sao anh Trần cái đéo gì cũng đớp được thế nhở tôi thật không thể hỉu nổi?
Mr. Tran
Tôi chưa hiểu anh Thương Binh cụt chim chửi gì tôi, à, Bắc Kỳ, vụ Asiad 2019?
Thời khủng hoảng, đéo ai làm thì Bê làm. Bê PR nhân thể.
Bê ăn tài bỏ mẹ, vụ Asiad đáng gì, thưa anh?
Còn Nụi mới cả Bắc Kỳ ăn bẩn thì anh dạy phải. Tôi xin thay mặt đồng hương, xin lỗi anh về chiện này nhát. Cho ra dáng Tinh túy!
chandoi
Nói đi rồi cũng nói lại. Cuối cùng dân đen là lãnh đủ. Trốn 1 hổng khéo mất 10.
Trong khi đó trốn thuế thu nhập đặt biệt, thuế lợi tức thì tư bản đỏ là trùm. Nếu thống kê trong vài năm , chắc con số khủng này chẳng ai nghĩ ra. GDP mà kể zô.
Dặt Dẹo
[si="4"][co="blue"]
Định ca bốt cái nội dung nghị định 71 cho anh Chạn Khắm, dưng dài quá, tôi thôi, hế hế...
Nói về cái nài, cá nhưn tôi đồng ý mới Bê, phẩy phạt thật nặng thì bần nông Lừa mới trở nên công chính được.
Ti diên, các làm của Cam Nụi tôi chê. Bọn bỏn cố tình hoặc hữu ý nói sai về vấn đề sở hữu phương tiện. Con gì Thắng cam trưởng giao thông Lụi còn nói đã tiên chiền việc nài với dân chúng. Tiên triền cái mả mẹ con cỏn.
Còn vứn đề CACC nói trên, theo điểm e, mục 8.3 Điều 1 Nghị định 71 sửa đổi điều khoản này như sau:
3. Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng đối với chủ xe mô tô, xe gắn máy; các loại xe tương tự mô tô vi phạm một trong các hành vi sau đây:
e) Không chuyển quyền sở hữu phương tiện theo quy định;
Trong khi đó tại Nghị định 34 cũng có quy định về vấn đề này, cụ thể:
Điều 33. Xử phạt chủ phương tiện vi phạm quy định liên quan đến giao thông đường bộ
1. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với chủ xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự mô tô vi phạm một trong các hành vi sau đây:
a) Không chuyển quyền sở hữu phương tiện theo quy định;
Nghĩa là cái Nghị định mới chỉ thay đổi là tăng tiền phạt, chứ có thay đổi đéo gì về sở hữu phương tiện đâu. Tôi chửi địt mẹ bọn cam giao thông Nụi hù dân để kiếm chác phát nữa, hế hế...
[/co][/si]
Mr. Tran
Thế tức Cam đương quá đói xiền đi Tết bề trên phỏng anh Dẹo vái?
Để hôm tới lên chỗ làm, tôi gúc rùi in 1 vài bản phòng thân khà khà.
Thành anh!
Anonymous
Tôi thấy anh Tran là kiến, chắc mấy trò xây dựng nài sẽ do anh vẽ bậy, nên gom vào chửi chung.
Anh thông cảm, anh ngồi giữa bọn cướp, cha mẹ ông bà anh cũng là cướp, thì tôi đành hehe trân trọng gọi anh là cướp.
Anh thái đó, chú tôi lương 3 cọc 3 đồng, thua 5 lần so mới thằng CA chạy bằng tốt nghiệp cấp 3, mà nhơn dơn chửi cả nhà tôi mỗi ngài trong vòng mấy chục niên qua. Anh mới bị chửi có 1 nhát thí đã là đéo.
Đéo xin lỗi anh như thông lệ.
pín
Tóm lại cái luật nài có từ đời Tây hạ thành, địt mẹ giờ Bê chỉ tăng tiền phạt lên và làm gắt hơn, thế thôi .
Cam với lều báo dc dịp Mượn bão xin mì, thổi bùng lên cho Dân đen sợ, sợ thì chóng lòi tiền he he .
Địt mẹ Bê nhát .
Chuin
Anh Binh cho tôi lại tên bàihát với tên con casĩ Tào hát bài gì mà trên sânkhấu hátbội hômbữa đi. Tôi tìm cồng nãi giờ đéo thái đao. Thành anh gất.
Dặt Dẹo
[si="5"][co="blue"]
Cái việc cam có lo vụ tết hai hông thì tôi không dám chắc anh Chạm ạ.
Dưng lũ báo chí kền kền mới mấy con cam giao thông Nụi định hướng làm dân tình loạn lên hết. Anh đọc lá cải Lừa nài:
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/11/xe-khong-chinh-chu-bi-phat-toi-10-trieu-dong/
Trong khi đó điều 24 nêu rõ như sau:
Điều 24: Xử phạt các hành vi vi phạm quy định về điều kiện của người điều khiển xe cơ giới
2. Phạt tiền từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
b) Người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, các loại xe tương tự mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy không mang theo Giấy đăng ký xe, Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (nếu có quy định phải kiểm định);
Có nghĩa là cá nhân điều khiển xe không có trách nhiệm mang theo giấy tờ xe có mang tên mình. Vì thế, nếu muốn phạt người dân theo điểm e, mục 8.3 Điều 1 Nghị định 71 thì CSGT phải chứng minh được rằng xe này đã được mua, bán, tặng, cho mà không làm thủ tục sang tên.
Xin phép anh cho tôi lại chửi địt cụ lũ báo chí kền kền xứ Lừa mới mấy con cam giao thông Nụi phát nữa.
Kính anh.
[/co][/si]
Lý Toét
Ở đây các cô cùng một duộc đi xe vài năm đến kỳ thay dầu thắng là bán xe đang chạy mua xe mới thì lo gì cái nghị định củ cặc ấy.
Nghị định ấy đánh vào bần nông mua lại xe của các cô. Bắt buộc xe chính chủ là đúng nhưng cái nghị định củ cặc ấy lại sai, vì ngoài tiền trước bạ, bần nông phải chịu những thủ tục nhiêu khê.
Tuy nhiên, các cô không chém gió thì cái nghị định ấy sẽ đi vào cuộc sống. Nếu các cô phản đối, nghị định ấy vẫn đi vào cuộc sống, bởi vì nó trên tầm cái thông tư ghi tên bô lão vô CMND đâu.
Mr. Tran
@Anh Thương Binh cụt chim,
Anh cứ chửi, thưa anh. Tôi thấy lạ nên hỏi thôi, chứ tôi có đôi co gì đâu?
Anh cứ thiên nhiên. Tôi lại xin hóng anh.
@Anh Dẹo vái,
Thế tôi mới cần gúc để in ra phòng thân anh ạ. Tôi chạy Uây Tào mang tên bà ma. Thế mới sợ. Cuối năm rùi, tiền hiếm, Bê lo, dân lo, cam cũng lo. Đận nài tôi tuyền online bằng điện thoại nên khó gúc văn bản nọ kia.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ai zà!
Nếu anh A cho anh B mượn chiếc xe, và để an toàn, anh B phải cầm cố cho anh A một số tiền để đảm bảo. Dao Dịt dân sự này làm giấy tờ hẳn hoi thì có sai luật cái đéo gì không?
Cũng có thế lý do cho mượn là chạy thử, khi nào thấy ok thì sẽ tiến hành mua bán, sẽ sang tên, sẽ đóng thuế! Còn chưa oke thì cứ thử hoài! Luật đâu có cấm chiện mua bán thì phải thử nài!......[/si]
MaoTrạchĐông
Người dân bình thường thì luôn được xem là có Trạng Thái Vô Tội. Muốn ghép tội , thì Cam phải tìm cách chứng minh bằng vật chứng, nhân chứng, lời cung..., nếu chứng minh không được thì Người dân vẫn vô tội.
Đằng này, khi người dân mượn xe nhau để đi thì vẫn không phạm luật. Cam muốn chứng minh đây là mua bán không đóng trước bạ, thì Cam phải đi tìm bằng chứng để ghép tội, có đéo đâu mà bặt dân phải tự chứng minh mình vô tội, phải trình giấy tờ quan hệ cái đéo gì!
Lú má, Ngộ bực mình quá, ông Cụ ở dưới buồn khóc quá chời quá đất!
Lý Toét
Nhưng ở xứ Lừa không phải những gì Lỗ đít mới Kền kền la lên là có lý cả đâu.
Cách đây không lâu chúng nó nhao nhao phản đối vụ thịt tươi 8 tiếng. Rốt cuộc là ý tưởng đó bị dẹp, người đề nghị bị kỷ luật khiển trách gì đó.
Quy định thịt 8 tiếng là người ta lo cho sức khoẻ của các cô, chứ bắt bẻ gì giới đồ tể.
Nhẽ Lừa chả được hưởng những gì tử tế.
Anonymous
Đcm các cô càng ngài càng văncông mần Zì khó-thở quá đi.
Cái quyđịnh về sang-tên-đủi-chủ fươngtiện jaothông nài có từ lâu gòi, zưng đéo có ai thựchiện, kểcả Cam.
Bi-jờ chỉ làm mạnh lên chút, để bọn bầnnông biết sợ Luật thôi, có đéo jì mà bàn nữa hả?
Cái cần bàn thì đéo bàn, tỉnhư mức thu Thuế Chướcbạ X% (X có-thể tới 20% tởm tóe máo buồi). Đcm mức nài cao đến nỗi chó nó cũng đéo hưởi được, zưng trước-nai có con đéo nầu nạp đâu, thế nên hehe chúng cỏn đéo nhớ ga có một khoản Thuế như thế.
Đúng-ga, lúc Bê Xê Tê đề mức Thuế đó, là các cô fải chưởi ầm lên. Thì đéo con nầu chưởi, vì thầm nghĩ hehe bố mài đéo sang-tên đấy làm đéo jì bố mài.
Jờ bị fạt thì kêu gầmgầm gầmgầm cứ như oanuổng lắm. Chiều thế đéo nầu bọn bầnnông các cô được. Zì ủnghộ fạt. Fạt thật nặng vầu.
Địt mẹ văncông búzù đầu-bò. Zì đã mệt thì chớ, mà các cô chỉ mần Zì thêm fát-điên là tài đcmnc.
chandoi
Bây giờ muốn kiểm tra xe không đóng trước bạ sang tên thì Cam phải chặng xe lại kiểm tra dái tờ. Còn cách nào khác.
Chỉ cần hỏi: xe chính chủ hay chưa sang tên, nói dối là truy tố tội trốn thuế. Là xanh mẹ mặt khai thật chứ buồi gì.
Chỉ tội cho mấy con đéo tìm ra chủ. Hehe bán phụ tùng, ráng cày bù thêm mua xe chánh chủ cho oai.
MADONNALILY - MADONNALILY
Zì năm thì mười họa mới lên quán, mà vừa lên thì đã "bán than" điên với mệt là sao hả? Nhẽ là biểu hiện của già hói, hehe.
Anonymous
Tôi đã chán chửi rồi, hôm nay vậy là đụ.
@ Chuin: Bài nài của con Thìn Đẹp bốt, liên wan gì đến toai đâu.
[youtube=UoSY7uvQ5Cc]
3:43 có con bộđội lên sàn diễn cầm hộ hoa vẫn nghiêmcẩn chào cấp trên chứ đéo.
Anonymous
@Ly Yêukiều nàng hỡi
Zì mệt thật mà. Có điều bọn văncông đần quá nên Zì fải vầu chưởi fát cho nhẹ bớt đầulâu gòi mới đi tọa được.
Unknown
Con thợ hát ái đực nà đực dưng chiên hát zọng lữ, xuất thân lông zân chứ đéo phẩy nhà lòi.
Ló được phong nghệ sĩ cấp I tương đương NSND xứ Nừa, "quốc bẩu" M mẹ.
Tên ló nà Lý Ngọc Cương, bài chong líp lỉp là "Tình nhi lữ", Tai Du Kí 86.
Còn bài đưa ló lên hàng elite,được chiều đình lé mắt tới nà "Tân Quý phi túy tỉu"
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4DDKG-J4rZY]
Unknown
Lom ló zả gái mới hát yêu nhẻ đcmnn. Nhẽ con lài gay thật.
Unknown
Tặng Zì bản ballad của con điên Ozzy, nhẽ hợp tạng Xơ lúc nài
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cFKeEBFsZek]
Bĩnh bầu
Nghe tên hát bài Nữ nhi Tình của lão Thương binh hát 2 giọng trong Chiều Matxcova nè:
[youtube=http://youtu.be/tD7uQOa0VZQ]
Chuin
Thành anh Binh mới anh Thìn. Dcmnc tôi nhớ nhầm anh Binh nên search tên ảnh cả buổi mà đéo thái đao. Ga là anh Thìn. Dcmnc.
Đéo hiểu vì sao tôi lại thích nghe nhạc Tào vại không biết. Nhiều lúc nghe nhạc HongKong lại có cảmjác kiếp trước mình sống tại đó. Nhẽ là liênkết tôngzật.
Củ Chuối Tây
Vãi Lều
[si="5"][co="black"]Nếu Cam làm gắt vụ này thì nhẽ phải chia buồn với mấy cô cầm đồ và mấy con chợ xe chùa Hà hẹ hẹ[/co][/si]
Anonymous
Chúng mà có quyền gì mà ngồi chửi nhỉ? Đảng đã quyết là làm thì cả lũ chúng mày cũng chỉ cắm đầu làm theo thôi chứ chúng mày dám làm gì khác à? Lũ Lừa mà cũng đòi làm người à? Thay vì ngồi chửi chúng mày nên suy nghĩ cách giúp Đảng hoàn thành tốt các quyết định, ví dụ như phạt nặng thế này mà gặp thằng xe dỏm thì nó vứt xe luôn, khi đó thì không thu được tiền mà lại phải mất tiền vận chuyển tang vật về bãi, tiền lưu kho lưu bãi nữa và nhiều thứ khác nữa, vì vậy nên làm thế nào để thu được tiền phạt là vấn đề mà chúng mày cần phải suy nghĩ và tranh luận! Anh gợi ý: bắt luôn thằng lái xe, nhốt vào tù rồi nếu sau bao nhiêu ngày đó gia đình nó không lên nộp phạt thì bắt nó lao động đến khi có đủ tiền trả phạt (tất nhiên phải trừ tiền ăn, tiền ở tù của nó nữa) thì mới thả nó. Đấy, chúng mày toàn là lũ Lừa thì đừng có cố làm người, cứ suy nghĩ như con Lừa đi, lũ Lừa
MaoTrạchĐông
[si="6"]Cái lị nào nói ở trên kia Trốn Thuế là sai mẹ gòi!
Trước bạ là Lệ Phí đéo phải thuế.
Lệ phí là khoản tài chính mà người dân phải nộp do được thụ hưởng một số dịch vụ mang tính chất hành chính công mà Nhà Nước hoặc tổ chức được WH uỷ quyền cung cấp.
Thuế là một khoản tài chính mà người dân phải nộp mang tính chất nghĩa vụ với NN
Nên khi người dân đéo muôn hưởng dịch vụ từ NN thì làm đéo gì bắt đóng, vi hiến mẹ gòi! ......[/si]
Anonymous
Thằng Đông, mày sống dưới chế độ XHCN mà mày vẫn nói thế thì mày ngu quá con lợn, ngu hơn cả thằng Pín, mày có biết trách nhiệm chứng minh vô tội là trách nhiệm của nghi can không? CAM còn bao nhiêu việc phải làm chứ đâu phải chỉ có mỗi việc nhăm nhăm đi buộc tội nghi can, mày có biết là khi có 1 vụ việc gì đó thì CAM chỉ làm đúng 1 việc là gọi bọn nghi phạm lên, bắt nó chứng minh là không có tội, nếu không chứng minh được thì thằng đó đúng là tội phạm không? Tìm đọc báo Công An đi nhé, mày (thằng Đông) đúng là con lợn
Mít
[im]http://lh6.googleusercontent.com/-WZ4pBwKbA2s/UJ1JgPfKsbI/AAAAAAAACKA/bntKeTsenKg/s800/54.jpg[/im]
Bông dzua, bông dzua, bông dzua......
Tại sao Mít đéo thể nhớ dững đùm loa dư thế này ở chỗ Mít ở ngày xưa nhở. Hay khu vực này bọn lãnh tụ tập trung đông nên bỏn không bật ông ổng cả ngày?
Ở Nụi các loa lỏa có chĩa vào dững con đường có lãnh tụ ở không ta?
Unknown
Địt mẹ em đơi, fê òi dưng em cũng đéo nhận họ-hàng làng-Mạc jì sất, hehe
Em xin-lối vì quả em đã hơi nản mới nhưn-dưn cần-lao
Nhiều thứ cóa quy-định òi dưng B mần lỏng thì đéo nói jì đến khi B mần chặt thì la oai-oái dư cha chết, cdcmnnc
Chả-dụ quy-định đi xế-hộp fẩy đeo sít beo, rùi xế-nổ fẩy có 2 gương-hậu, vươn-vươn
Lại cuồn ní-nuận nhà 5 người 2 xế jờ fẩy 5 xế mần tắc đường nữa chớ, đcm mua thêm xế thì nhu-cào tham-ja jao-thông sa-tăng hử, ngu vãi Hoàng cũng đéo đến mức đóa, khà khà
Thui em đi ngái
chandoi
Đéo hiểu con Đổng ạ.
Giải thich giùm đi cô.
[im]http://ns6.upanh.com/b4.s34.d3/96ac6c35d6b248fcae8a2a38e076e4c8_50756386.ttt.700x0.jpg[/im]
DragonFly
Zì Mọi còn thức không? Lên chém jó với anh về Fòng tí.
Zì Mọi có biết tay nấu bếp của tàu Thống Nhất người Fồng sau thời gian bán ăn sáng ở Nguyễn Trung Trực quận 1 giờ đủ tiền cho con đi Mỹ và sang quán cho thuê nhà luôn.
Chỉ bán mấy thứ như canh bánh đa đỏ, miến tôm thôi đó nha...Thế mới siêu. Hệ Hệ
DragonFly
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Q9c0JMh0hoE]
Bali
Chị NGa biên về tâm linh, kể tôi cũng ưng rất. Tôi ko theo đạo nào nhưng tin tâm linh nhân quả phết. Bạn thân tôi, đứa theo Phật đứa theo chúa, bọn tôi trao đổi về tâm linh rôm rôm phết.
Cá nhân tôi tin vào những cái như kiểu " Con người thoát thai từ đâu". Hay " Bức thông điệp bi thảm của cổ nhân". Hay Hoàng kim bản Hirachi. Nó hướng đến nguồn gốc con người và Chân Thiện Mỹ hay lắm.
Chứ tôi éo phải type cầu khấn thắp hương cúng ma.
Hugh
Ví dụ tôi đang bẻ ông xe citroen c4 , bảo hiểm tên tôi với vợ, nộp 300 £ 1 năm, vậy xe tôi ngoài tôi với vợ tôi đéo ai bẻ đc , nếu ai đó muốn bẻ, mời mua bảo hiểm tên thằng bẻ @ Pín lầu trôn
Đéo chính xác. Bên Tai Ao anh đéo rõ, dưng anh đồ cũng đéo khác Úc nhợn của thằng Tế. Cần lao Úc nhợn khi đăng ký xe thời phải mua luôn bảo hiểm bắt buộc (CTP) cover thương tật cho bên thứ ba. Tên chủ xe và tên chủ bảo hiểm là một. Nếu xảy tai nạn, thương tật của bên thứ ba được CTP cover, nhưng tổn thất tài sản thì ko. Nếu chủ xe ko mua bảo hiểm tài sản bên thứ ba (3rd party property insurance) thì phải bỏ xèng túi ra mà đền, đéo quan tâm thằng nầu bẻ lái. Vì vậy, cho bạn mượn xe để bẻ thì vẫn được, dưng nếu xảy chiện thì ráng chịu. Bọn Tai truyền thống là sòng phẳng và đéo cần nể nang ai, nên việc mượn xe được coi là khiếm nhã, nên practically là đéo ai mượn xe ai chứ đéo phải là ko thể. Kể cả cha mượn xe của con cũng phải suy nghĩ chán chứ đéo phải cứ tiện tay dắt bò được.
Xứ Lừa, nếu làm nghiêm khoản bảo hiểm, ie. cứ đè chủ xe ra phạt khi có chiện thì địt mẹ thằng nầu dám bán xe ko sang tên? Nhở?
Cathnga
[si="5"][co="blue"]@Ly Yêukiều nàng hỡi
Zì mệt thật mà. Có điều bọn văncông đần quá nên Zì fải vầu chưởi fát cho nhẹ bớt đầulâu gòi mới đi tọa được.[/si][/co]
Uôi uôi, Zì yêu của Nga mệt hở hở??? Thương quá cơ. Nhẽ em phải tuyển vện đấm lưng xoa đào đêm cho Zì mới được. Khà khà, cái gì Nga hông làm được thì Nga Xuynh vại, chỉ cần Zì vuôi là em Vuôi gòi.
@em Lily Kền kền yêu hỡi, em có ưng Xuynh với chị Nga hông ??? Chị thái Zì cũng ưng em gòi. Chỉ có điều kiện là đừng có dư con vện tin tin của Zì tuyển mái tháng trước hư đốn gất, đá mông Zì yêu của chị Nga dư đá ống bơ, làm chị Nga đao lòng gất.
Các VS khác cứ nộp đơn nhế. Diêng Bali thì đéo được vì Zì của Nga đéo thích lét đao.
Cathnga
Sáng nai có hòa nhạc thể loại nặng ở Hồ Quắm, em Nga chại ra dòm thử xem cái thể loại giao hưởng ngoài đường ló ga làm sao.
Ngài trước thích jazz, mê 1 zai cũng thích jazz, sau khi tu thì phải bỏ, chỉ được nghe các thể loại nặng cái đào lao he he, nên cũng không còn mê zai thích jazz nữa. Có zai lào đi nghe với Nga hông???
Cathnga
Lói tới nhạc, mới nhớ ga cái ghế đồng của Zì. Khà khà, cái ghế đồng được Lừa đem về giã, cũng đẹp mắt phết.
Nga cũng mới phát hiện ga gằng, cái trống cơm được Lừa đem về từ lước mẹ, dưng mà để múa, khà khà, vuôi phết.
Còn giờ mời các cô xem mái mẹ nghiệp dư nhải và gõ trống cơm của lước mẹ nhế. Còn Lừa múa trống cơm thế lào thì các cô chiệu khó Gúc đi nhế.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gK4BAkL6JoY]
Cathnga
[si="5"][co="blue"] Tôi ko theo đạo nào nhưng tin tâm linh nhân quả phết. Bạn thân tôi, đứa theo Phật đứa theo chúa, bọn tôi trao đổi về tâm linh rôm rôm phết....
Chứ tôi éo phải type cầu khấn thắp hương cúng ma.@Bali[/si][/co]
Căn bản vậy là tốt gòi. Cơ mà tốt hơn nữa thì nên gắng sức tìm được vị Thần bảo hộ. Nói ga như vại cũng không phải, mà chính là vì sinh mệnh của chúng ta là do Thần tạo ga. Bai giờ hông cảm tạ thì chẳng phải đã là bất hiếu lắm không ???
Anonymous
Các bạn cãi đéo gì về mượn xe cộ, thuế má, luật lệ thế?
Chuyện quá đơn giản: Ra Công chứng, ký ủy quyền cho bọn Mua xe được toàn quyền sử dụng, định đoạt. 200 k lệ phí.
Xong, gì mà nhặng hết cả lên. Sư bố bọn văn công. thay vì tuên thủ đéo muốn thì tìm cách lách.
Anonymous
Tuy nhiên nên lưu ý ủy quyền nhà, đất sẽ bị truy thu thuế TNCN 2 lần, đéo biết đã bỏ chưa?
Mời Gúc: Số 1133/TCT-TNCN
V/v Vướng mắc về thuế TNCN đối với chuyển nhượng BĐS.
MaoTrạchĐông
[si="6"]Ái dzà! Cái Lị chơn Zòi, chiều nai ngồi nhậu thì gúc cái Pháp Lệnh về phí và Lệ phí năm 2008, sẽ rõ hết mà! Mấy thằng kia đều dùng sai hết!
Bởi zì bọn cỏn luôn nghĩ Lê Phí Trước Bạ là 1 loại thuế nên muốn tăng là tăng, phạt là phạt!
......[/si]
Loser
uhm. B lần này rút con dao to để chém vào những Lừa mua bán xe không sang tên đổi chủ.
B chắc mẩm rằng từ giờ trở đi Lừa mua bán xe sẽ cóng mà phải làm thủ tục sang tên đổi chủ? Chắc ko? chắc cũng có tí ti tác dụng. Rồi sao? khi mà luật điếu cấm- phạt xe đi mượn. Thì bần nông lừa vẫn muôn đời là bần nông lừa, bị cam tóm muôn đời vẫn ca bài xe này mượn (dĩ nhiên sẽ nghĩ ra mưu hèn, kế hiểm để chứng minh đc là xe mượn)làm buồi gì nhao?. ĐCM đã cấm-phạt thì phải cấm- phạt lun cả xe mượn.
Loser
Ờ mờ đcm " rút dao chém xuống nước, nước càng chảy mạnh" ông Toét cứ ngồi đấy mà nghĩ mưu ki'u nhà nước. Ki'u ki'u cái điếu gì nữa hở ông? ông định lấy thân mình chén pháo phỏng? ông định quay ngược bánh xe lịch sử phỏng?
Sáng chủ nhật trời đẹp trong xanh tôi ngồi mềnh màng nghĩ đến sau khi xuống hố cả nút. Rồi sao? Các già hói Các mác như ông Toét chỉ cho tôi piết, khi đó đời sống, k tế, chính trị nó như nào? để tôi còn piết đường mà xoay sở.
Nếu ko các ông kể chuyện Đông âu- Lx sau khi xuống hố cả nút cũng được. Tự tôi sẽ tìm ra đường đi cho mình...hehe dẫu là điếu piết đi đâu hehe
MaoTrạchĐông
[si="6"]Cái Lị Pín so sánh Lừa với chiện nộp Bảo hiểm bên Tai Ao thì Ngộ ko ưng!
Tụi Nhà Nước Tai Ao thu của dân cái gì là đúng bản chất cái đó. Bảo hiểm là bắt buộc khi anh tham gia GT, vì anh đang có khả năng gây hại cho người khác! Đéo đóng, phạt liền!
Còn ở Lừa, tại sao bắt Sang tên đổi chủ?
(1) là để rõ ràng chủ quyền xe trong các trách nhiệm khi xử lý các vấn đề về sau
(2) là để thu Lệ phí trước bạ nộp ngân sách.
Nếu là số (1), cho dù ko sang tên đổi chủ, thì các khung pháp luật vẫn quy định rõ ràng trách nhiệm của chủ xe, người lái xe, cho mượn xe...!
Tất nhiên, thằng chủ xe ko sang tên sẽ bị trách nhiệm rất phiền hà, ngay cả khi làm giấy ủy quyển toàn bộ! (bởi gì người nhận ủy quyền có thể đơn phương ngừng nhận ủy quyền mà đéo cần nói với thằng kia) có nghĩa trách nhiệm thằng ủy quyền lãnh đủ.
Còn nếu đã muốn để thu Ngân sách thì sẽ đéo được, bởi vì bản chất nó là Lệ Phí! không thể ép để thu được.
Trong trường hợp này, chỉ có thể Thu Thuế sử dụng hay Thuế tiêu thụ đặc biệt thì được! Muốn vậy, xin mời Quốc hội ban hành. .......[/si]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
@ Cô Ag_Lò vễ ở trển. DCM cô phát, mụ Toét đã chỉ nước rõ ràng thế còn đòi hỏi gì hơn hử? Có vàng thì lôi ra mà đào tư kếm lời, không có thì im mồm dcm.
[/co][/si]
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Thứ luật lá đầu buồi ở xứ Lừa là để chăn bọn Lừa điếu cho bọn chúng chại thoát nha các cô. Từ ngài ông Cụ cớp được cái chánh quyền cô Kim, rồi học trò ổng là cô Duẩn cướp nốt cái mền Nam thì mặc định là cái gì của của B hết rồi..Ngoan thì sẽ có quà.
P/s Lời tôi nói điếu phải lời B nói nhé.
[/co][/si]
MADONNALILY - MADONNALILY
@em Lily Kền kền yêu hỡi, em có ưng Xuynh với chị Nga hông ??? Chị thái Zì cũng ưng em gòi. Chỉ có điều kiện là đừng có dư con vện tin tin của Zì tuyển mái tháng trước hư đốn gất, đá mông Zì yêu của chị Nga dư đá ống bơ, làm chị Nga đao lòng gất@ Nga yêu
------------
Hehe, Nga đặt tên cho em yêu quá đi mất, em nhận luôn.
Công nhận với Nga là vện tintin của Zì tội to thật, suốt ngày làm Zì xấc bấc xang bang, ảnh hưởng đến tinh thần lãnh tụ, khiến Nga yêu của em phải đau lòng.
Vụ X.uynh thì em vốn bần nông nên trước giờ vẫn nói No. Nhưng vì cảm động trước tình yêu nhớn nhao Nga dành cho Zì, nên em sẽ cân nhắc, bất chấp Zì có ưng em hay không. Ưng hay không ưng kệ xác Zì. Chỉ cần Nga ưng là ok roài, hehe.
Unknown
Thiếu tiền nên giờ vét cứt, chứ chảng phải lo hai mún gõ gàng giè cho dân hết.
Địt cụ lũ Bắc kỳ ăn cướp mồm lồn xấu xa đê tiện gian manh, dư mọi lần, không bao gồm nhân dân đói khổ tham lam bắc kỳ ngu muôi man dợ!
Địt cụ con Chỉnh vít bài chữ nhỏ như lỗ lông buồi khó đọc quá, đề nghị Búa tạ cưỡng ép cho cỏn chỉnh cái cỡ chữ to to chút.
Trung-Ương-Lừa
Thêm thông tin:
http://danluan.org/tin-tuc/20121111/dinh-nhat-uy-su-that-tu-thuoc-no-de-khung-bo-thiet-bi-kich-no-va-hoa-chat-pha-che
chandoi
Hồi nhỏ < 12 tuổi. Anh thường chế thuốc nổ đi đánh cá dưới suối hoài. Có buồi gì mà ghê gớm.
Xà phòng nếu nó kết luận là hóa chất làm thuốc nổ cũng đéo sai.
chandoi
Chỉ cần 1kg đất đèn ( CaC2) Mần được 20 quả, sát thương hổng khác gì 20 quả lựu đạn.
Thứ này mua chổ nào chả có. Rẻ bèo.
Trung-Ương-Lừa
CHÚC MỪNG:
-Em Rô hôm nai đã chính thức ra khỏi xứ Lừa. Chúc em tiếp tục gặt hái thành công trên bước đường mới.
-Cung Lê, hàng xóm Sỹ Già Râm và Bắp Ngô, hôm nai đã hạ knock-out Rich Franklin bằng một cú búa tạ vào quai hàm đối thủ. Anh Pín trọc gặp cô cổ cứ phải vái như bổ củi khà khà.
Gửi tạm chi bộ link về Cung Lê. Cô cổ bi giờ cũng đang bén rễ qua movie.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vxrGBI0ZCjg&feature=related]
Trung-Ương-Lừa
Xozi xozi chi bộ, em Rô mới cóa visa Thụy Sỹ thôi, chưa đi khỏi Lừa. Tui tự khóa mồm 3 ngày vì đưa thông tin chưa chuẩn khàkhà.
Cathnga
[si="5"][co="blue"]Vụ X.uynh thì em vốn bần nông nên trước giờ vẫn nói No. Nhưng vì cảm động trước tình yêu nhớn nhao Nga dành cho Zì, nên em sẽ cân nhắc, bất chấp Zì có ưng em hay không. Ưng hay không ưng kệ xác Zì. Chỉ cần Nga ưng là ok roài, hehe. @Kền kền Lily [/si][/co]
Hông được hông được, nguyên tắc phải là Zì thích. Căn bản là Zì yêu của chị Nga thích gòi, để chị Nga thì thầm nữa là được.
Mải tuyển vện cho Zì mà quên xừ mất chào mầng cô Ranh tài hoa nho nhã. Nga ấn tượng nhất là bài thơ Bựa về các dấu của cô hay hơn cả bài của Zì. Giờ quai lại quán, Nga xếp cô vầu lít zai yêu của Nga hoặc vầu lít phi công đáng yêu he he he .. trong tương lai.
Cathnga
Uôi uôi, Vàng Son lần lượt bỏ đi hết gòi.
Thôi thì chúc mầng em.
Ở nơi xa, bất cứ lúc nào có chiện không lành, em hãy nhớ niệm Pháp Luân Đại Pháp Hảo nhế. Chị Nga sợ Rô quên nên nhắc lại thôi.
Anonymous
Về việc se chính chủ lài, tôi cho rằng đai là chiêu lém đá dò đường của anh # mai ai đồ. Mục tiêu xa là thu thuế phương tiện cá nhơn.
Anh ảnh nhử miếng nài, hết sức hợp tình hợp lý luật từ thời Tây chiếm Thành(@ Pín), vừa coi cần lao phản ứng ga sao, vừa tập cho chúng quen với việc chi tiền nuôi ông xe của bỏn.
Níu mà đúng thì tôi sin khen anh # là học chò xuất sắc của Cụ. Đầu tiên là dập bọn Cuốc dân, rồi đến các loại Thúc Kháng Văn Tố, cuối cùng mới là anh Diệm.
Anonymous
[si="6"]Đcm các cô càng ngài càng văncông mần Zì khó-thở quá đi.
Cái quyđịnh về sang-tên-đủi-chủ fươngtiện jaothông nài có từ lâu gòi, zưng đéo có ai thựchiện, kểcả Cam@ Con Dì mồm lồn
Địt mẹ con Dì cùng mấy con phản động hải ngoại sa lông phát.
Ai bảo các cô là Cam chưa thịt hả? Nó thịt tội đi xe ko chính chủ rồi. Nhưng tùy địa phương, tùy thằng Cam& tùy thời điểm.
Cam nó vã quá, nó chẳng đè các cô ra mà thịt chứ ko ah. Thịt xe máy thì ăn đc đéo gì, chủ yếu nó thịt bọn xe hơi. Nhất là mấy tỉnh& vào lúc đường vắng. ĐỊt con mẹ mấy con sa lông.
Đéo tin thì vào đây mà đọc trường hợp 1 con bị Cam Phú Thọ tóm, rồi hạnh họe xe đéo chính chủ. Trong khi con cỏn đi xe của vợ, nhưng đéo mang giấy đăng ký kết hôn. Thế là mất tiền ngu thôi. Kể cũng hài, lái xe phải mang đăng ký kết hôn. hố hố
Đi xe vợ phải mang đăng ký kết hôn.hehe
ĐỊt mẹ cái luật lồn này chứ. Nó cho Cam nắm đằng chuôi, thích xoay kiểu đéo nào cũng được. Dân thì chỉ từ chết đến bị thương. Muốn tha cho tha, mà muốn thịt thì chạy đăng giời. Lồn mẹ nó.
Còn anh đây này. Hôm bữa đi Cần Thơ công tác, mượn xe thằng đệ để lái cho chủ động. Xe đầy đủ giấy tờ, anh bằng lái ngon lành. Nó vịn vào vì lỗi abc. Anh nhận đéo cãi vì lạ đường, ko để ý. Xong nó đè anh ra phạt thêm tội đéo sang tên con xe. Anh bảo xe anh mượn thằng đệ chứ anh mua đlồn đâu. Nó đéo tin bắt anh chứng minh.
Cuối cùng thằng đệ anh phải cầm CMND của nó, bắt xe đi hơn 100km lên giải cứu anh. Mât mẹ công toi 1 ngày trời. Nhỡ hết việc 2 thằng.
Luật cái lồn anh đơi này. Tiên sư con DÌ mồm lồn sa lông.
COn Bín ngựa sa lông trồng tài mà cầm mồm. Ở Lừa nhà nào cũng 4 oto còn nói làm lồn gì nữa.[/si]
Unknown
[si="5"]Đúng là Lừa! Đã ở Lừa cuốc thì phải biết Lừa CAM nó thế nầu, mần tiền ra reng!
Lừa mà không biết tự phòng thủ thì nhai dơm đi cho nó loành, đi vặn vô lăng mần điéu!
Đã mượn xe của vên đi lữa cũng mang theo đủ giấy tờ mà phòng thủ phỏng ạ.
Lừa àm không biết tự phòng thủ thì nhai dơm đi.[/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Chết cười con Lồm xồm vầu đơi chơi mà lại dẫn chưn lý từ lá cải với OF. Sao không cút mẹ về bển mà sanh hoạt?
Tôi đồng ý là bọn Bê (tức là Bắc Kỳ bú cặc liếm dái ngựa) là bọn đần độn bửn tưởi, dưng xin hỏi các anh các chị phản đối (đa phần Bắc Kỳ phỏng) là luật luẩn sai ở chỗ nhồn nầu?
Sai lòng dân á? Lòng cái đcm nhưn dưn, chúng mài làm đéo gì đủ tuổi mà đòi lòng với mề?
Again, bọn Bê Bắc kỳ, muốn thu tiền phí sang tên, thì cứ túm lấy any Oai Tầu nầu, giữ mẹ cà vet (aka đăng ký) lại rồi mời chính chủ lên làm việc sau và chỉ phạt chính chủ, đéo phạt thằng vặn lái.
Lập tức bọn đần độn mút dái ngựa thích chại Oai Tàu sẽ tự rủ nhao đi sang tên ngùn ngụt ngùn ngụt mà đéo cần any giải thích nào thêm nữa.
Thư giãn tý nha văn công đầu bò mút dái ngựa:
[im]http://ns5.upanh.com/b6.s33.d2/4cb1d7c3d9e50788ebe25bc4b3321a35_50767695.15083334426929997968611441360n.png[/im]
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Con Lồm Xồm đần độn học lớp mấy rồi, biết cộng trừ nhân chia không?
Tỷ lệ xe 4 bánh không chánh chủ khoảng 1/100,000 còn lệ lể ở Oai Tàu nhẽ 85,000/100,000 phỏng?
Thu 10 chai 1 xe hay thu 1 chai của 85,000 Oai Tào?
(Liu ý các con số chỉ mang tính minh hoạ như Bê vẫn hay lổ nhưng tất nhiên đéo khác mấy sự thật)
Còn cô đi ngu bị túm thì đương nhiên mất xèng, mất thời giờ, hỏng việc, vươn vươn là hợp lý rồi, chứ cô còn muốn gì?
Nhẽ cô mong 1 cái bạt tai chời dzáng gụng mẹ hết găng and chấn thương xọ lão too?
[/si][/co]
Anonymous
[si="6"]Con Lừa Ông rất ngu. Anh chê.
1 là: nó làm ra luật đéo phải để hạn chế Uây tàu. Vì bần nông vì bí xe sẽ mua nhiều Uây tàu hơn. Thay vì cả nhà 4 người cùng nhau cưỡi 1 con Uây tàu, sau luật này thì sẽ có 4 uây tàu/ 1 gia đình,hehe. Dù sao thì mua Uây tàu cũng rẻ hơn nhiều so với mua 4 bánh.
2 là: nó đéo thèm bắt Uây tàu cho chua mép lồn. Đẽo bó công. Đã gõ là nó gõ 4 bánh. Sư bố con đã ngu còn Sa lông. Anh chửa nghe thấy trường hợp nào đi uây tàu bị vạ vì vụ nầy. Dưng 4 bánh thì đéo ít.
3 là: do làm luật lá như lồn, thủng như màng trinh em phò già, nên CAM nó thích hành xử sao thì hành xử. Muốn dễ cũng được, khó cũng xong. Tạo điều kiện cho Lừa thêm bần nông, đéo công chính thêm tí lồn nào.
CÒn vụ bị tóm vì sai luật abc, thì anh đéo cãi& kí biên bản đàng hoàng.Anh cũng đút buồi thèm hối lộ chúng nó. ĐỊt mẹ cô tinh tướng và đạo đức giả vừa thôi.
[/si]
Anonymous
[si="6"]
4 là: bọn BK chưởi thì đúng chất BK mẹ. Anh cũng đéo ưng BK.
DƯng bọn có lý lỷ vì Nụi là nơi thí điểm luật mới. Gồng, Nẽng thì chửa nên các con giời đang nằm yêm hóng Nụi. Gì chứ Gồng anh dám chắc, vụ xe đéo chính chủ nhiều gấp nhiều lần Nụi. Vì bỏn tứ xứ& còn rất nhiều xe xẻ tàn dư từ bọn phản động trước 75.hehe
5 là: anh sanh hoạt ở đâu thì kệ mẹ anh. Kể cả là anh có sanh hoạt với vện của cô.
Cô là cái buồi lợn gì ở đây mà số má với anh? hehe
[/si]
Xaugai
Địt mẹ các vị ko biết đây là đòn gió để các vị tạm quên cái thu phí bảo trì của anh # vào 1-1-2013 à, ngồi đấy mà cãi nhau đi đcm.
Phạt đấy có từ đời tám hoánh nào rồi đcm, giờ nó tăng công suất thôi chứ có đéo gì mà phải xoắn.
Mỗi lần đi ĐK xe ô tô dưới 9 chỗ, trung tâm ĐK sẽ thu 130K/1 tháng, tính từ 1-1-2013 nhé, chế con mẹ hết đê he he.
chandoi
[im]http://ns4.upanh.com/b2.s34.d4/ba87bfdcff6b719ccf1eac198d215358_50769304.ala.700x0.jpg[/im]
Anonymous
Zì thích bọn Cam làm mạnh vụ nài vì hehe Zì sẽ có cớ đéo cho các lãnhtụ mượn xe nữa.
Các lãnhtụ của các cô hay có trò mượn xe nhânzân đi chơi (Gái or Chùa or whatever), zù chúng cỏn thiếu đéo jì xefáo. Lợi của việc nài (đối mới chúng cỏn) là gõgàng, đéo cần chứngminh.
Jờ Zì sẽ khúctriết mới lãnhtụ gằng hehe Cam bắt anh đéo được, nó lại jam xe em thôi, anh thôngcảm nha đcm.
Zì cũng ủnghộ Cam thấy nghingờ xe chưa sang-tên thì cứ thu mẹ càvẹt đã, tính sau. Đéo cần fạt vội, chỉ cần làm biênbản thu càvẹt.
Đéo mẹ Cam nó làm mạnh thế thì thằng đéo nầu đi bán xe chả lo vãi đái mà mần sang-tên. Còn thằng zùng xe thì hehe cần đéo jì bóp. Trong 2 thằng ý bóp 1 thằng là được gòi.
Tuynhiên các cô fải nhớ, xe-hơi Lừa hầu-như không nằm trong fạmvi triệthạ của vụ nài. 99% thằng mua xe-hơi mần sang-tên, trừ zững con xe ghẻ vài chục trẹo, hoặc zững con xe đặcbiệt (như xe biển NG, NN, B, Xanh, etc).
Để làm đéo jì? Để lúc cần thì mang vầu bank mà vai xèng chứ còn đéo jì nữa. Ở Lừa xe-hơi luôn là tàisản lớnlao.
Vậy vụ nài chủyếu nhắm vầu Oai Tào. Hehe là một đòn khiến Lừa chán cỡi xe-mái thôi, cũng như trò bắt Lừa đội nón bẩuhiểm mấy năm trước. Đươngnhiên Zì ủnghộ.
Dương Thường Trực
luật mới "NGƯỜI YÊU CHÍNH CHỦ THÌ MỚI ĐƯỢC NGỦ CÙNG NHAU" ngực lép,dép lê -> nhà quê, không được đi xe máy
Dương Thường Trực
Con Zì nói như lồn...! Việt mà chán cưỡi Uây Tào, thì địt con mẹ....đã tiến hóa mẹ.!
Chúng sẽ cứ chưởi rủa và hehe...sẽ chấp hành nghiêm túc thôi, bỏ Uây Tào a? Buồi anh đây
pín
COn Bín ngựa sa lông trồng tài mà cầm mồm. Ở Lừa nhà nào cũng 4 oto còn nói làm lồn gì nữa.
@ anh thương binh
Ở Lừa 4 người 4 xe thì cũng đéo khác nhiều 1 xe, vì chúng mượn nhau đi hay đi xe chính chúng chủng thì cũng chỉ 1 xe bò ra đường thôi .
Ý tôi là thế he he
Unknown
Xin chào các đại bàng, hổ báo.
Tôi dù đang cưỡi uây Tầu đong gạo, nhưng cũng mạnh dạn xin vốt một phiếu cho anh Thăng bộ trưởng.
Phải thế chứ.
Unknown
Hay nhỉ? Lừa các anh cứ bật lấy được, hoàn toàn a dua cảm tính mà chẳng có một chút để ý nào.
Hôm nay lướt mạng, đâu đâu cũng chửi, giọng điệu y hệt nhau.
Chả trách, với các anh, cứ phải dùi cui nện vào đầu lâu mới thành người được.
UNAUNIN
Vừa đọc xong hơn ngàn cồng toét cả mắt, đcm tôi cũng chả hiểu sao bọn bựa mặt lồn lại bàn về luật lá ở lừa rôm rả thế nữa,
Bọn ngu nài chả lẽ mu muội đến độ vẫn tin có luật lá ở lừa, nếu đúng vậy thì thai mẹt b tôi sin trúc mầng con Cam mái khám đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ định hướng cho bọn bựa chuyên địt bằng mõm
Xin chích nhời hai thằng bẹn anh(có cái cặc nguồn nha)
-Thằng 1 khi mới ra làm cam: "à địt mẹ, bây giờ tao khác đéo gì làm quan"
- Thằng 2 vượt biên sau đt về lừa để làm roanh nhưn "ở lừa làm đéo gì có luật"
Các cô mà không nghe nhời anh Cần Chỉnh chỉ đạo thì chỉ có nước ăn cứt, ăn cứt. Nghe chửa ??
UNAUNIN
À, anh Fong gộc học Thái Fiên à? Tôi cũng TF đây dưng sau anh nhẽ chục niên,
Tôi thời thời học với con nhà Đào Mương, mà nhà ảnh Đào nài cũng tập thể Cầu Tre, nhiền cái ảnh Zì bốt tôi thấy zông zống
Mà ở Phồng, tập thể cũ nhất phải là khu Vạn Mỹ chứ nhể, khu này có cái nhà tập thể 5 tầng bị nghiêng mãi chả sập
BẦN NÔNG LỪA
Các cô cải làm buồi gì luật lá ở Lừa, B của các cô đéo rãnh đâu mà lo cho các cô, nhiệm vụ chính của B là đong xèng, mổi lần ra cái luật lá lừa gì đều luôn ẩn chứa một vài âm miu trong đó, đcmncc.
Tình hình xèng của B hiện thiếu thốn rất, nên chắc chắn sắp tới sẽ còn nhiều luật được tung ga nữa, mục đích vẫn là tận thu, tân thu và tận thu. Năm nai tình hình thu thuế của B rất kém, do nhiều doanh nghiệp lổ, phá sản và đóng cửa, nên các chiến dịch vặc lôn, và gôm bạc lẽ sẽ bắt đầu, khốc liệt rất.
UNAUNIN
Cái b muốn làm là luôn làm bần nông các cô phải vi fạm cái gì đó để tâm trạng các cô luôn phải cầu cạnh, xin xỏ, mang ơn... b hiểu chưa lũ văn công đầu bò, à ngoài ra đấy còn là cách cho lính tráng kiếm tý để anh em vui vẻ chứ b thiếu buồi gì tiền, tốt nhất là các cô luôn ngoan ngoãn cãi cọ luật lá cái lồn, cái lồn
Thử hỏi thằng xe ôm ngày 15 tiếng cầy cuốc ngoài đường xem nó có biết cái thông tư nghị định nào không? Mặc dù cái nài ảnh hưởng trực tiếp đến nồi cơm nhà nó, mả bố bọn xa lông
Unknown
[si="7"][co="black"] thằng 4-1 & đồng bọn làm quả này được đấy, để các cô đéo còn kêu luật Lừa như lồn, đéo đủ tính răn đe. Cái dở của bọn nó là ra cái nđ đúng vào thời điểm nhạy cảm này, nên bị cho là tận thu.[/co][/si]
UNAUNIN
À, còn vấn đề vùng miền, để các anh/chị NK đỡ cai cú, đêm đêm dập đầu lâu tòm tọp vầu gối(aka pillow) ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần quynh còn chưa hoàn thiện
Tôi cảm thấy thật đáng tiếc cho cacc, vì đáng lẽ nên mẹ tinh hoa dồi thì lại bị kéo tuột phát xuống dưới bần lông vài bong
Thai mặt tuyền thể những con lừa BK ( trừ nhân dân cần lao BK) tôi sin chân thành nhận lỗi với những con lừa NK( kể cả nhân dân cần lao NK) về dững khổ đao mà bọn bỏn đã phải chiệu đựng chong nhều năm qua và sin hứa sẽ zần zần không fân biệt nam bắc làm đéo gì nữa, cụ thể quân cảng SG sẽ nhận lao động NK vào làm đến cấp bậc công nhưn, thay cho việc chỉ nhận làm lao công, móc cống như từ trước đến nai.
chandoi
Đèo mẹ hổng quýnh miền Nam hoặc hổng chiếm được thì dân Bắc kỳ giờ là cái zì zậy ta. Đèo mẹ thấy BK tràn khắp miền nam mà Bắc kỳ vẫn đông như kiến.
Dân bắc và trung Bắc kỳ đời đời nhớ ơn ông cụ là đúng rồi. Hông chiến Nam kỳ thì bây giờ gạo có đủ mà ăn hơi bị khó.
60 triệu BK mà đồng ruộng cằn cõi chẳng bao nhiêu. Công thêm HTX nữa thì thua Bắc Hàn là cái chắc.
Nguyễn Tinh Tế
Hi I am back. How the fuck are you guys?
According to the video clip that Nga PLC has just posted, these fucking Lua and Chinese traditional dances make me absolutely sick.
I was wondering how people spend their fucking free time by enjoying these disgusting things instead of a masturbation?
Is there anyone really like them? Are you an asshole?
Hoai Mien
Đèo mẹ hổng quýnh miền Nam hoặc hổng chiếm được thì dân Bắc kỳ giờ là cái zì zậy ta. Đèo mẹ thấy BK tràn khắp miền nam mà Bắc kỳ vẫn đông như kiến.@ Anh 65
Miền Nam trong chái tiêm em anh ơi. Anh nuôi được bao em BK để iem còn lập danh sách nè. Hihi
Anonymous
[si="6"].Tuynhiên các cô fải nhớ, xe-hơi Lừa hầu-như không nằm trong fạmvi triệthạ của vụ nài. 99% thằng mua xe-hơi mần sang-tên, trừ zững con xe ghẻ vài chục trẹo, hoặc zững con xe đặcbiệt (như xe biển NG, NN, B, Xanh, etc).@ Con Dì sa lông đần độn
Anh lại phải chưởi con Dì sa lông thối mồm nổ ngu phát.
99% cái máu (!) nhà vện Dì đơi này.
Ít nhất cũng phải tầm 20% xe cũ mua lại đéo sang tên.
Vì sao: vì theo Bê quy định, phí trước bạ mua bán từ lần 2 là 12%, lần 1( tức mua xe mới) là 20% giá trị con xe.Địt con mẹ. Thế quá là cắt cổ nên hiển nhiên bọn bỏn sẽ tìm cách lách. Bằng cách nào? Ủy quyền công chứng chứ cách lồn nào.
Anh vừa làm cái khảo sát vỉa hè với mấy con đệ ở quán bia. Với mức phí cao vê lờ thế thì hầu như mấy thằng đệ anh, khi mua xe cũ dưới 1,5 tỉ đều đéo sang tên. hố hố.
Ví dụ có con xe mới 1,5 tỉ bán ngoài chính hãng. Con Hoàng Nổ Mồm Lỗn mua xe y chang con đấy nhưng là xe cũ, đã sử dụng đc 7 năm.
Theo quy định của Bê, xe sử dụng từ 6-10 năm khấu hao là 30% so với xe mới cùng loại.
Vậy Bê sẽ tính thuế trước bạ= 1,5 tỉ x 70% x 12%= 120tr. hố hố
Vỡ mồm chưa các cô. Chỉ cần tờ công chứng ủy quyền các cô đỡ mất toi 120tr cho Bê.
Thế nên con Dì sa lông chém là 99% xe chính chủ là bố láo. Địt mẹ con cỏn.
Đéo biết thì đừng nổ ko anh vả vỡ alo nghe hông cưng.hehe[/si]
chandoi
Con Zì có thường mua bán xe hơi đâu mà biết. Hơn nữa cỏn mua cái xe zìa làm của cho nên càng đéo biết.
Tỷ lệ xe hơi không sang tên đổi chủ ở Lừa cực kỳ lớn.
Hầu như xe đời chủ thứ hai đa số là ủy quyền nếu không mua làm của như mụ. Việc này có hai cái lợi. Thứ nhất không tốn tiền sang tên, thứ 2 khi bán chủ tiếp theo , tiếp theo nữa thuận lợi hơn mà được giá vì xe ít đời chủ ( theo quan niệm).
Đừng tưởng ai cũng như mụ. Xe Miên xe Lào đéo có dái mà chúng còn chơi ào ào vì tiếc tiền.
Thực tế ở Lừa có cở vài mươi% xe ủy quyến. Riêng anh đã đứng tên 4 xe mà người khác chạy. Hehe.
UNAUNIN
Ờ, con xe cỏ của tôi tôi cũng làm ccuq chứ ngu gì mà sang tên đổi chủ cho mất mấy chục chẹo, cùng với nó là mất thời gian lằng nhằng nữa chứ đơn giản đéo
Chạ phải b ngu mà không biết cái này, như tôi đã nói vấn đề là b muốn lừa thì lúc nào cũng phải vi phạm pháp luật, để làm gì thì tôi đéo nói nữa
Chứ đằng đéo nào cũng không thu được xèng, b để các loại thuế- phí chuyển nhượng xe cũ cao vợi vợi làm cái máo lồn gì
Bali
vậy chị Nga đồng tình với tôi về mặt tâm linh. Như thế là quý rồi. Tôi sợ ko dám tìm thần hộ mệnh, thần biết mấy trò yêu đương cặp kè của tôi thì bỏ mẹ. Không biết là ko có tội chị ợ.
Ti diên chị vẫn giữ lập trường vụ con Dì? Đổ cho tôi là lét? Tôi tuyên ngôn là tôi đéo có lét đâu, cũng chả phải gay. Tôi, một phụ nữ tròn 30 đương căng và đương hăng. Tấm chân tình tôi dành cho con Dì tuấn tú thì ai ai cũng đã rõ. Có điều ko dám cạnh tranh với chị Vện của con Dì. Tôi chỉ xin đoái thương lộc rơi lộc vãi.
Anonymous
Về UQ xe
Một số Bạn sẽ có các câu thắc mắc vớ vẩn như sau:
1. Đơn phương hủy bỏ hợp đồng UQ
2. Thù lao UQ: Thực chất là giá mua bán.
3. Khi 1 trong 2 UQ chết, hộp đồng UQ hết hiệu lực.
4. Trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn, lừa đảo của bên được UQ và bên UQ (liên đới)
có thuốc giải hết, gúc đi, bọn lười. Mai Bia giả lời. say mẹ nó rùi.
MADONNALILY - MADONNALILY
Úi rời ơi, giờ mới để ý thấy Zì mới thay cái tem vàng son mới cho các nick (được cho là)vàng son.
Có vẻ Zì càng ngày càng thay đổi gu về gái nhở. Chọn cái tem VS nào cũng cũng uốn éo, õng ẹo, điệu rơi điệu rụng, hehe.
Tuong Khoai
Cho tới giờ này có thể khẳng định cực hiếm người có trách nhiệm làm tuyên truyền chịu mở ra đọc cái nghị định 71 (sửa đổi bổ sung nđ 34), quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, có hiệu lực từ ngày 10/11.
Trong điều 8, mục 3, nghị định này nói rất rõ rằng, xe 2 bánh sẽ bị phạt từ tám trăm đến triệu hai khi không chuyển quyền sở hữu theo quy định.
Cùng lỗi vi phạm này sẽ phạt từ 6 đến 10 triệu với xe 4 bánh (mục 6).
Không có bất cứ một từ nào nói đến, thậm chí ám chỉ đến việc, xe đi mượn khi tham gia lưu thông sẽ bị phạt với các mức trên, như các báo hai ba bữa nay rầm rộ đưa tin.
Việc làm sao phân biệt xe đi mượn và xe mua bán nhưng không làm thủ tục sang tên, thuộc nghiệp vụ của ngành công an. Thiết nghĩ, nếu không có gì cần bí mật thì cũng nên giải thích công khai nghiệp vụ này cho quảng đại quần chúng biết mà thực thi pháp luật. Đây cũng là cách hữu hiệu gang mồm bọn mù đọc lại hay nói thánh.
(Nguồn: Ông Beo)
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Lủ má lũ đần độn nài kêu khóc dức hết cả đào lao ông!
Bê chỉ đòi lại những gì Bê chưa lấy thôi, oan ức lắm sao? Óc lợn như vại thì Bê sẽ cưỡi cổ tiếp vài ngàn niên nữa nhá!
Con Xồm câm cái mõm chó lại, tư duy củ cặc của cô như thế thì có kiếm tiền cũng chỉ để nuôi Bê hết cả thôi, sống làm cái máo bườm gì!
[/si][/co]
Lý Toét
Mụ Chán Đời xa lông hồi nào ta?
Xe của mụ có mang tên mụ hay tên người khác.
Cách nay 30 năm, way tào aka cánh én là tài sản
Nay xe hơi là tài sản, way tào là phương tiện
Doanh nghiệp muốn cắm (thế chấp) way tào , ngân hàng có nhận không
Doanh nghiệp của các cô, vốn điều lệ là đéo, chẳng phải là BĐS mới cả xe cộ (kế toán Lừa xem xe cộ cũng là TSCĐ luôn. Cho nên xe hơi của các cô nếu không chính chủ đó chỉ là giải quyết khâu "oai", đó là các biển NN. NG, 80 etc.
Lý Toét
Các cô thấy B oai phong lẫm liệt vậy sao không nếm mật nằm gai để thành B, gato đéo.
Lý Toét
Nói chung, nghị định củ cặc này chẳng liên quan gì đến quyền lợi của các cô cả.
Post a Comment