Vulture Culture (Vănhóa Kềnkền)
Vănhóa Kềnkền
Bài biên bởi nữ-văncông gộc Pe^te^211. Nguồn thamkhảo: Africa Geographic Blog.
Kềnkền, 6 Trò Ít Biết
By Catherine Sempill on November 2, 2012 in Birds, Wildlife
Nhẽ vì quả đầu-hói như Trung Tướng, kềnkền luôn được bêu-diếu trong sáchvở.
Ổng cũng thường lên phim hoạthình, mang tin xấu hoặc điều rắcrối.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Các ông kền-bạc-đầu và kền-bạc-lưng cắn xác một ông ngựa-vằn tại Vườn Quốcgia Serengeti (Thợ-chụp Judy Beyer)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Kềnkền bay kém vì quá nặng. Không dựa các luồng-khí-nóng (warm-air airborne), thì ổng chẳng bay được mấy. Tuynhiên, nếu thuậnlợi, ổng có-thể bay tới 150km.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2)
Kềnkền nép nhau để hànhquân và kiếm thức-ăn. Chúng ổng thường ngó nhau, xem có luồng-khí-nóng nào, rồi nhẩy theo, bay ké. Cũng để-ý từng-tí từng-tí tháiđộ các ông khác, hóng thức-ăn đâu.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3)
Kềnkền có tầm-nhìn gấp 8 các cô. Pha (eyes) ổng rất nhậy với các chuyểnđộng. Ổng có-thể nhìn riêng-rẽ đồngđội đang bay và thảm-cỏ dưới-đất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4)
Chỉ một-số kềnkền bờbụi Châu Phi mới là côngnhân dọn-xác chuyênnghiệp. Không giống linhcẩu, các ông này không săn mồi, mà chỉ cắn mồi của thằng khác, hoặc xác độngvật tèo bởi trọng-thương hay tật-bệnh.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5)
Kềnkền khác-loài thì có mỏ khác-nhau, và sẽ cắn phần khác-nhau trên con-mồi: lòng, bắp, hay thịt-vụn. Tranhgiành thức-ăn, vì-thế, giảm hẳn.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(6)
Kềnkền chia hai nhóm: (i) kềnkền-giới-cũ, thấy ở Phi, Á, Âu Châu, và (ii) kềnkền-giới-mới, thấy ở Mỹ Châu.
Hai nhóm này chẳng có gen quanhệ, nhưng pháttriển những đặcđiểm sinhhọc giống-nhau, tỉ-như dọn-xác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Bonus: Kềnkền Lừa Bấthủ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đéo cần săn mồi, thậmchí đéo cần ra đường, anh vẫn cắn xác thối hehe ngonlành:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sảnphẩm của anh đây:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(@2012)
(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Bài biên bởi nữ-văncông gộc Pe^te^211. Nguồn thamkhảo: Africa Geographic Blog.
Kềnkền, 6 Trò Ít Biết
By Catherine Sempill on November 2, 2012 in Birds, Wildlife
Nhẽ vì quả đầu-hói như Trung Tướng, kềnkền luôn được bêu-diếu trong sáchvở.
Ổng cũng thường lên phim hoạthình, mang tin xấu hoặc điều rắcrối.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Các ông kền-bạc-đầu và kền-bạc-lưng cắn xác một ông ngựa-vằn tại Vườn Quốcgia Serengeti (Thợ-chụp Judy Beyer)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Kềnkền bay kém vì quá nặng. Không dựa các luồng-khí-nóng (warm-air airborne), thì ổng chẳng bay được mấy. Tuynhiên, nếu thuậnlợi, ổng có-thể bay tới 150km.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2)
Kềnkền nép nhau để hànhquân và kiếm thức-ăn. Chúng ổng thường ngó nhau, xem có luồng-khí-nóng nào, rồi nhẩy theo, bay ké. Cũng để-ý từng-tí từng-tí tháiđộ các ông khác, hóng thức-ăn đâu.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(3)
Kềnkền có tầm-nhìn gấp 8 các cô. Pha (eyes) ổng rất nhậy với các chuyểnđộng. Ổng có-thể nhìn riêng-rẽ đồngđội đang bay và thảm-cỏ dưới-đất.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(4)
Chỉ một-số kềnkền bờbụi Châu Phi mới là côngnhân dọn-xác chuyênnghiệp. Không giống linhcẩu, các ông này không săn mồi, mà chỉ cắn mồi của thằng khác, hoặc xác độngvật tèo bởi trọng-thương hay tật-bệnh.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5)
Kềnkền khác-loài thì có mỏ khác-nhau, và sẽ cắn phần khác-nhau trên con-mồi: lòng, bắp, hay thịt-vụn. Tranhgiành thức-ăn, vì-thế, giảm hẳn.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(6)
Kềnkền chia hai nhóm: (i) kềnkền-giới-cũ, thấy ở Phi, Á, Âu Châu, và (ii) kềnkền-giới-mới, thấy ở Mỹ Châu.
Hai nhóm này chẳng có gen quanhệ, nhưng pháttriển những đặcđiểm sinhhọc giống-nhau, tỉ-như dọn-xác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Bonus: Kềnkền Lừa Bấthủ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đéo cần săn mồi, thậmchí đéo cần ra đường, anh vẫn cắn xác thối hehe ngonlành:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sảnphẩm của anh đây:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(@2012)
(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19
Comments
1,032 comments
Page:Unknown
Xin tria bùn cô Tơn.
Trung-Ương-Lừa
250/200 rồi.
Unknown
Done, chúc-mầng O, khà khà
Anonymous
Há há, NC 48-51 nghiêng Voi, 99% Rpt. Cam sắp thắng gùi, la lá la la. Cam mặc mợ mấy bang khác.
Mít
@ Zéo
Phẩi nghe đài địch chứ?! hố hố
BẦN NÔNG LỪA
Cô nào giải thích giúp anh, trong một bang dù anh Money thắng đỏ toét cả vùng nhưng kết quả chung vẫn thua trong bang đó là sâu? ví dụ như Ohio
kết quả ở Ohio
Nhẽ bọn chúng cũng tính theo số dân, nghĩa là anh Lừa chỉ tập trung tiền để thắng ở những vùng đông dân?
Unknown
Sắp đéo jì nữa nhẻ, Obama win roài mờ lồng-chí Cam?
Trung-Ương-Lừa
anh Bọ, theo số liệu hiện giờ thì anh Rom đang hơn số phiếu phổ thông, nhưng thua về cử tri đoàn.
40,797,193 Ma
41,927,xxx Rom
Duy K. Bui
@BầnNông: không chỉ trong 1 bang mà nói chung trên toàn quốc, thắng vùng đông dân là thắng.
Mr. Tran
Obama bạn tôi thắng rùi mà? 274-203.
Chúc mừng bạn hiền!
Lyquy
[si="6"][co="#3333FF"]Four more years[/co][/si]
[im]https://twitter.com/BarackObama/status/266031293945503744/photo/1[/im]
King Filter
Cách hiểu gián tiếp ở bầu cử Mẽo khác với Lừa.
Ở Mẽo là bầu cử TT trực tiếp nhưng thông qua số Đại Cử Tri được quy định ở từng bang theo các tiêu chuẩn dân số hay gì gì.
Do đó bọn HVB hay báo đảng thường nhập nhằng cái này bảo là gián tiếp vì qua nấc trung gian.
Bầu cử ở Lừa gián tiếp như nầu như nầu thì các cô đã rõ (Bọ Toét có cồng ở trên)
Duy K. Bui
Giờ này còn ngồi đó 40, 41 triệu là như nào? Bạn Ma ăn bạn Mít những hơn 60 phiếu thì ăn mẹ rồi
Mr. Tran
[youtube=http://youtu.be/Xwh8kWuire8]
Trung-Ương-Lừa
huhu 274/201 chia buồn anh Rom
King Filter
Sao tờ New York Times nó cập nhật chậm nhỉ? Chỉ mới có 257/200.
Duy K. Bui
Thôi đi ăn cơm, chán chuyện. Chào chi bộ.
Anonymous
Cụ Fa hông hiểu gùi. Cam oánh cược mới ku Dave phi công về kết quả ở NC tức North Carolina. Rum thắng là Cam ăn cược. Tiền cược ư? Hổng nói đâu, ngu chi hà hà.
Lyquy
[si="6"][co="#3333FF"]Bạn anh luôn có vangson bêncạnh dù thắng hay thua, how about you d/c X?[/co][/si]
[im]https://pbs.twimg.com/media/A7EiDWcCYAAZT1D.jpg[/im]
Unknown
Cử tri đoàn ở 22 bang (không nhớ chính xác) sẽ bầu Tổng thống theo phiếu phổ thông (ví dụ Florida), các bang còn lại phiếu cử tri đoàn độc lập với phiếu phổ thông.
Anonymous
Chết cười với lũ lợn chúng mày, bầu cử Mỹ là gián tiếp rõ chưa? Lý do gián tiếp là vì bọn thành lập nước Mỹ là mấy thằng gì Tơn gì Sơn ấy, chúng nó sợ rằng sẽ có 1 thằng nào lẻo mép ru ngủ dân chúng nên sẽ được quần chúng nhân dân tin theo, vì vậy sẽ có bọn Đại Cử Tri là những thằng có đầu óc, có uy tín ở các địa phương, bọn này (tức bọn Đại Cử Tri chó chết ấy) sẽ có suy nghĩ minh bạch và sẽ không bị ru ngủ bởi những lời đường mật kiểu như "của dân, do dân, vì dân" gì gì đó mà 1 thằng tổng thống Mỹ đã nói, nên sẽ bầu ra tổng thống theo đúng suy nghĩ của nó. Đấy nền chính trị của chúng nó giả dối và khốn nạn như thế mà còn có 1 lũ những con lợn (như con Mít chẳng hạn) tung hô, đúng là bọn ngu như con lợn
master
Con Fit tờ xem ở đây này. Áp đảo phết 281/203 mẹ òi.
http://www.youtube.com/user/politics
Mít
Em có thể cho bọn Bựa biết nền dân chủ giả dối của Mẽo cho nữ phụ đi bầu từ khi mô.@ Bọ Toét
Theo Gúc thì phụ nữ ở New Jersey đã được bầu hồi 17xx - 18xx. Dưng bỏn không còn record nên không biết chính xác được là ai, người phụ nữ đầu tiên đi bỏ phiếu.
Mít
Kệ mẹ Mít Hai Em ợ hố hố
Mít
@ Tơn Đông, sáng nay có Yes Cali Prop 35 Human Trafficking hông đấy? Lờ lờ hông giả nhời từ sáng đến giờ hả?!
Mr. Tran
Thím Hưng, thần tượng của anh Già đểu chúc mừng anh Obama nài:
[im]http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/21/45/3.JPG[/im]
Mít
Thôi út-nai chi bộ. Xi du tu-mo-rô.
Unknown
Lệch kinh, đéo cần Florida, hehe. Mờ có-khi em bốt xong thì FL lại có mẹ kết-quả òi, khà khà
Live result
chandoi
Hình ảnh tranh cử trước 1975.
[im]http://farm4.static.flickr.com/3315/3198842782_d49d95f6fe.jpg?v=0[/im]
chandoi
Xin chúc mừng nước Mẹ thoát nạn.
Xin chúc mừng Bắc triều tiên anh em.
Xin chúc mừng nhân loại giảm chiến tranh.
Xin chúc mừng Lừa..........
Xin chia buồn phái diều hâu.
Bựanon
Bựanon
[si="6"]Các cô bựa vẫn luẩn quẩn zới trực tiếp hay gián tiếp túm cổ thế này:
Mỗi bang có một số thượng hạ nghị nhất định và khác nhau, tổng số thượng hạ của một bang = X
Bọn citizen như cô Mit đi bầu sẽ bỏ cho con Ma hoặc con Rơm trong bang đó
nếu số cô Mit trong bang bỏ cho Ma> Rơm, thì Ma sẽ được toàn bộ số phiếu của bang đó = X, tổng các bang cộng lại X + X'+...> 270 thì cổ mần TT, thế thôi, trực tiếp hay gián tiếp mà không biệt được nữa sao? dcmnc, sắp bị con Zì nhét khoai vào mõm jờ.[/si]
Bựanon
[si="6"]Thực chất TT Mẽo vưỡn do citizen bầu lên, dưng lại dán tiếp theo số DBQH từng bang, bọn hạ thượng nghị cũng do citizen bầu, chỉ khi nào số đầu phiếu đéo đạt được 270 dở nên thì quyền quyết thằng lào mần TT mới do bỏn ĐB trực tiếp vote theo 538 cử tri đoàn mà đéo quan tâm đến bần nông Mẽo nữa, bọn bỏn là xứ văn minh cái lồn ji chả tính các khả năng rồi, nhẽ đéo có cửa cho bần nông đánh nhau và cãi vã khi phải bầu đi bầu lại nhiều lần như nhiểu con tư bổn thối khác [/si]
King Filter
Hố hố, hiện nay tỉ lệ đã là 303/203 rồi.
Romney vừa đọc xong bài diễn văn đầu hàng.
chandoi
Thực tế các đại cử tri lại hổng được bầu mà do các đảng chỉ định.
Tỉ lệ đại cử tri/dân số không đồng đều từng bang.
Có hai bang phiếu phổ thông thắng nhưng chưa chắng về phiếu đại cử tri.
3 yếu tố trên mới gọi là gián tiếp con Bựa non ạ.
BẦN NÔNG LỪA
@anh Dòi, chúc mừng nhơn dơn lừa cái đầu buồi tôi đơi nài, dcmnc bọn lừa mẽo tiếp tục lãnh đạo thế giới thì nhơn dơn lừa sẽ còn khổ dài dài.
Nhẽ bọn cộng hòa thắng thì lừa đở vất vả hơn chứ anh, dù gì cũng cùng chử "cộng" mà, cơ hội đang canh me giải cục máu đông của lừa tiu mẹ gòi, cũng như hy vọng của B 4 niên trước vào đồng chí phi công đã từng nếm mùi thiên đàn lừa bai vèo gòi, hu hu hu.
Lyquy
[si="6"][co="#3333FF"]Bạn anh thắng to quá, thêm 29 Electoral Votes của Florida nữa thành 332, Bonus chibộ ảnh bạnanh & một vangson mẽo thượng đẳng, thêm độnglực cho các con lừa sớm thoát lừa.[/co][/si]
[im] http://www.thecitrusreport.com/wp-content/uploads/2011/04/ann-dunham-obama-mom1.jpg [/im]
Bựanon
[si="6"]@Cô chân Zòi:
Ai bảo cô là do các đảng chỉ định? bỏn đều được bầu từ lá phiếu phổ thông, có thể cỏn thuộc một đảng nào đấy, hoặc do đảng chỉ định tranh cử ở bang, có thể một bang 50 đại cử tri và đều là của đảng zân chủ, nhưng nếu bầu TT mà số đầu phiếu phổ thông nhỏ hơn đảng cộng hòa thì đảng cộng hòa vưỡn thắng tại bang đó và ôm gọn 50 phiếu cái này chị nói ở trên, tư duy đơn zản nhưng cô không chịu tư duy, có cô Gúc đi[/si]
Bựanon
[si="6"]@cô Zòi:
Đương nhiên nếu tại một vài bang tỷ lệ phổ thông cho Rơm:Ma là 90:10 thì tổng lại tuyền Mẽo rất có thể Rơm hơn Ma zưng Ma thắng sát nude ở nhiều bang quan trọng hơn với tỷ lệ 51:49 thì quan trọng đéo miễn cô cổ đạt nhiều đại cử tri, cô hiểu ko cô Zòi, cụ thể chi tiết quan trọng đéo để cô thông cái sự thắng phổ mà đéo mần TT mệt quá cứ như chị đang lên lớp tiểu học [/si]
Lyquy
[co="#3333FF"]Các cô chưởi nhau thoải mái, nhưng nếu thua thì fải dám dũngcảm nhận thua như con này. Nhại lời Zì fát, đcmnc [/co]
[youtube=http://youtu.be/8_6PddTrcw0]
Unknown
[si="6"]quả tang anh Tế hời hợt và chưa bao giờ đi thả phiếu aka chưa bâu giờ là công dân Lừa nha. tại cồng 584 đệ anh đã giả nhời vấn đề này. anh Tế thấy chửa, nhàn không, rất dễ hiểu,dễ bầu nha. đâu có phức tạp như bọn đế quốc, dân đéo thích đéo bầu cho, có mà ăn cứt cả lũ[/si]
Lý Toét
Hình như bầu cử Mỹ đã ngã ngũ, thằng nầu trúng cử Bọ chẳng hề quan tâm. Bởi đó chỉ là trò hề trong nền dân chủ giả hiệu xuất xứ USA.
Bầu cử TT chỉ là trò lừa bịp. Các cô để ý bản đồ cờ hoa, bao giờ cũng thấy có vẻ như mầu đỏ (CH) bao giờ cũng trội hơn màu xanh dương (DC).
Bọn Dân chủ lưu manh nó bày ra trò này cho bọn ủng hộ Công hòa sướng về tinh thần. Nhưng kỳ thực những tiểu bang có diện tích to đoành ấy lại có số dân ít xoẻn. Nếu bọn chúng chưng ra bản đồ dân số các cô sẽ thấy khác.
Kết luận: chớ xem biểu đồ Mẽo, chỉ là thứ bịp bợm. Nhiều màu đỏ không có nghĩa là màu đỏ thắng.
Unknown
Con Ô bá mà đang lên TV gáy kìa. Đcm con nài đúng là con lợn. Nghe cỏn gáy mà fát điên. Đéo mẹ fải khóa mõm cỏn 1 tháng để cỏn về đọc lại Quán Bựa cũ
@Xơ Zì
Ông già lẩm cẩm
[si="6"]Há há há,
Đả đảo bọn đế quốc Mỹ bầu cử loằng ngòa loằng ngoằng gian lận!
Xin nâng cốc chúc mầng lồng chí Ô Bà Má bạn anh!
Quả bầu cử nầy bên đế quốc đã thể hiện rõ "nội bộ" của chúng đã bị bạn thân anh Cẩm hồi xưa "phân hóa" rõ.
Chúc mầng lồng chí Ô Bà Má phát nữa!
Há há há!
[/si]
Cú Đêm
Khục khục, Anh Lý toét lại cảm tính rồi, đèo mẹ, kiếm được 1 ô mầu xanh nơi em Mít cư ngụ (Cali) đã bằng mẹ 10 ô mầu đo đỏ chỗ khác rồi anh.
Thằng chắc thắng nó oánh vầu mấy cái ô đó anh ợ, kịch tính lại luôn nằm ở phút cuối.
Dưng tôi đồng ý với anh cũng chỉ là trò bịp thôi, nhưng chúng nó bịp tinh hoa hơn vì bịp ông chó, ông cừu dễ khó hơn bịp ông Lừa mềnh.
Thía mới hiểm, Khục khục!
Lý Toét
Nhân dịp Obama tái đắc cử, các cô cứ mạnh dạn chửi Mỹ đi, chửi thật lực như đảng ta đã từng.
Obama thắng bởi vì Rom ni chỉ là tay chém gió, nhưng O ba ma lại là tay chém gió kinh hơn.
Dù thắng, em Obama của em Mít cũng chỉ có quyền lực bằng 1/3 em Ji lạc của em Tế.
Mỗi nghị quyết do em Ma đề xướng, cần phải được cả Viện Dân biểu (Lừa goi hạ viện) và Nghị viện (Lừa gọi Thượng viện). Hạ mới chả Thượng cái đầu buồi.
Còn em Ji lạc nắm mẹ viện Dân biểu nên mới được mần chức Thủ tướng. Còn Viện Nguyên lão do nhà vua chỉ định, chỉ là đồ bỏ, nghị quyết của viện này chỉ có tính tham khảo. Em Ji lạc quyền hơn triệu người, chỉ dưới mỗi một người, đó là quan Tổng Toàn quyền đại diện cho bà hoàng ở bên Anh quốc. Phó quan Tổng này là một Lừa nhân tên Hiếu(?), thế mới hiểm.
Một lần nữa, dân chủ Mỹ là giả hiệu, Tổng thống không có thực quyền.
Hoang Anh Tuc
[si="5.7"]Cô Ô3ma cùng 3 chị em gái ăn mừng nè[/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nv9NwKAjmt0]
Lý Toét
Chửi Lừa thì em Cam nhảy vào té nước theo mưa, còn chửi Mỹ ẻm phắn mẹ đâu mất. Bín, người iêu em đâu?
chandoi
Kinh gởi cô Bựa non.
[im]http://ns4.upanh.com/b1.s34.d2/16ce533931b2f4c121d96cd184343c1f_50645874.fff.700x0.jpg[/im]
Anonymous
Thằng Toét nói gì mà lắm thế? Chỉ cần 1 câu thơ này: "ngu xuẩn nhất nhì là tổng thống Mỹ" thì đủ biết tổng thống Mỹ nó là cái gì đâu, câu thơ trên là cả bao nhiêu thế hệ học thuộc lòng nên việc tổng thống Mỹ ngu là điều hiển nhiên, người viết bài thơ này là 1 thần đồng vẫn còn sống nên anh không tiện nêu tên
Lyquy
[si="6"][co="#3333FF"]Bạn anh đang chém đây, các cô nhào-vô chưởi đê, chưởi tớikhi nầu cáccô thoát lừa thì hãy dừng, dcmnc[/co][/si]
[youtube=http://youtu.be/fWWhrm27SN8]
King Filter
Hehe, thần đồng sáng tác ra câu thơ đó mà cô Cần Chỉnh nhắc, đến năm 2010 hay khoảng đó khi trả lời phỏng vấn vưỡn khẳng định câu đó là đúng và không cần sửa lại.
Các cô có thể gúc lại để biết quan điểm của thần đồng.
Cú Đêm
Đả đảo bọn tư bản giãy chết, bầu bán phức tạp bỏ mẹ, phút cuối còn phải chờ đợi. Cứ ưu việt như Lừa ta có phải hay không, chưa bầu đã biết mẹ ai được rồi, khỏi hại thần kinh dân chúng.
Khục khục!
Bựanon
[si="6"]@ cô chân Zòi:
Cái ảnh cô trưng ga đúng là trang ĐSQ Mẽo dưng cơ mà tôi đọc cũng đéo hiểu đao, ở trển thì ghi quan chức công quyền không được chỉ định làm đại CC ở dưới lại ghi các đại CC thường được lựa chọn có cả là các quan chức bang,đuỵt kụ bọn Mẽo nhiều lúc cũng thần quynh, tôi biết đéo đâu đấy. Thế mới đéo tài[/si]
Lý Toét
A, con Cần Chỉnh đây rồi. Khuất mày khuất mặt ở đâu mà không thèm ghé nhà Bọ thế.
Choco Rain
Hòa trong không-khí vạch-chần bộ-mặt giả-dối của bọn đế-cuốc Mỹ-mà-xấu, anh cũng phẩy chưởi địt mẹ bọn Mỹ bịp-bợm, lừa-đảo nhưn-dưn Mỹ anh-em.
Bọn giãy-chết mà rân-chủ cái đầubuồi gì? Dân lô-lức đi bầu cho ai? UCV lồn nào cũng chỉ đại-diện cho bọn tư-sản bóc-lột nhưn-dưn lao-động. Chúng nó lừa-bịp nd bằng chiêu-bài bào-cử tự-do, nhưng bào cho ai? Đèo mẹ kẻ tử-tội được quyền chọn đao-fủ có fỏng?
Chỉ có ở Lừa ta mới thực-sự có dân-chủ: dân-chủ vô-sản. Bởi vì chánh-quyền ta từ nhưn-dưn mà ga, vì nhưn-dưn fục-vụ. Đảng ta là đội tiền-fong của giai-cấp công-nhân, giai-cấp tiến-bộ nhứt.
Hỡi Lừa nhơn, cần đéo gì biết lá-phiếu các cô bào cho ai, ảnh=hưởng đéo gì tới kết-quả bào-cử or not. Điều đó là đéo cần thiết vì đằng đéo nầu Đảng cũng sẽ trọn ga những người con iu-tú nhứt của nhưn-dưn vào những vị-trí sứng-đáng nhứt. Chánh-quyền ta từ dân mà ga, nên chắc-chắn là rân-chủ gấp triệu lần bọn giãy-chết. (Nghe bẩu em nào đó lói gấp vạn lần - i.e. giảm 10 lần so với nhời cô Nin - địt mẹ coi chừng em là kẻ-định đang neo-cao chèo-xâu vào hàng-ngũ Đảng - hãi cảnh-giác).
Chuin
Các văncông thầnbam thánhjó:
Cô nầu chém tốt thì giacátzự xem Obama thắng thì tìnhhình thếjới nóichung và Lừa nói giêng sẽ như thế nào vại?
Dcmnc ở đai có cái lồn jì mái cô khôngthể chém được không?
Hoai Mien
Xem cái clip cái bài phát biểu của anh Ma Idol của em mà ngưỡng mộ quá đi mất. Trẻ, khỏe giọng nói hào sảng, ánh mắt đầy thần lực và hehe anh ảnh nói vo, không giấy tờ. Miên chớt nhớ đến các buổi đăng quang của xưa Lừa mình, các bác ấy có tó đến cwox nào cũng phải dương mục kỉnh và rút giấy ra đọc bài mà tay thư ký soạn trước...Huhu, bao giờ đây xứ Lừa? Có con Lừa nao trên đây sau nay lên quan nhớn, khi đọc diễn văn nhận chức, xin hãy dồn tâm lực học thuộc(chưa cần làm)thông điệp của mình. Không học thuộc được thì đúng là ăn shit chứ đừng nói đến mần thế nào.
Nguyen Sang
Bài thơ ấy TĐK làm từ hồi trẻ con, mà thơ của Khoa có phải của Khoa làm không, chỉ có bạn ấy biết.
Tôi nghĩ bạn ấy không sửa là đúng. Nó qua lâu rồi. Để nguyên mới có giá trị. Để thấy trẻ con Lừa lúc nào cũng mông muội, húng chó, thích chuyện người lớn.
Hoai Mien
@Ỉn: Obama thắng thì vàng lại thăng thiên kia kìa. Mấy ngày trước các con giời chốt lời chờ xem anh Ma và anh Rơm anh nào thắng đấy.Mới cuối Á đầu âu đã lên gần 30U/ ouce rồi.
Cú Đêm
@Con Chu ỉn. DCM, bạn Ô bà má của anh cầm quyền 4 niên nay rồi,dự dự lái đàu bòi nữa á. Cô tự nhiền vầu đó mà rút ra kết luận, cần đéo phải chém thêm cho mòn bàn phếm, có phỏng.
Thía mới hiểm, Khục khục!
Cú Đêm
@Miên MM, vàng lên từ trước cả khi có kết quả dưng có điều anh théc méc, dầu thô giá dưới 90$ thùng từ lâu mờ đéo thái quê mình giảm giá xăng là sâu, cái này oánh trực típ vầu túi anh nè, vàng anh chạ có để đú.
Hiểm không? Khục khục!
Unknown
Trước em cóa được học bài mờ jờ nhớ nhõn cái tiêu-đề "mĩ-nhưn là người đẹp dưng mĩ quấc là nước xấu"
Cóa lồng-chí nầu thù lao dái nhơ kể sơ qua nội-dung để em ôn lại bài hông nhẻ, khà khà?
Unknown
Anh Hoàng hói ơi, em Fa đơi
Tổ-quấc của anh đã tiềm ra bài-thuốc chữa bịnh ít lông sọ của anh rùi nè, khà khà
Lếu mún mọc nhiều lông
BẦN NÔNG LỪA
Hay nói ầm ĩ
Là con vịt bầu
♪♫
Hay hỏi đâu đâu
Là con chó vện
♪♫
Hay chăng dây điện
Là con nhện con
♪♫
Ăn no quay tròn
Là cối xay lúa
♪♫
Mồm thở ra gió
Là cái quạt hòm
♪♫
Không thèm cỏ non
Là con trâu sắt
♪♫
Rồng phun nước bạc
Là chiếc máy bơm
♪♫
Dùng miệng nấu cơm
Là cua, là cáy...
♪♫
Bắn tàu Mỹ cháy
Là khẩu súng trường
♪♫
Người em yêu thương
Là chú bộ đội
♪♫
Chăm ngoan học giỏi
Là bạn thiếu nhi
♪♫
Ngu xuẩn nhất nhì
Là tổng thống Mỹ
Lý Toét
Sao Lừa mình lại gọi em Ma là A Quý nhỉ
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-FVVm4E4AC48/UJoYp6TmXII/AAAAAAAABwk/GCHpYRP-gf0/s344/vote-aqui.jpg[/im]
Bầu ở đây, hãy bầu cho A quí.
Hoai Mien
@ Cú
Ai chả biết Cú có vốn tự có nằm sẵn trong người. Vàng lên giá nó cũng lên chứ bộ.
Đêm qua vàng bắt đầu lên lại sau vài ngày giảm, Miên nghĩ vẫn có tin nội gián bọn mập biết trước về vụ bầu cử chứ. Sáng giờ phiên Á lên ầm ầm trái với mọi bữa là lò dò từng tí.
Còn xăng, Miên chịu hổng biết vì sao ko xuống. SJC của Lừa thì lên phi mã mặc dù thế giới có lúc down ngút ngàn. Chênh lệch gần 4mil/ 1luong. Lời hứa của anh Bình ruồi 400K đã giảm giả trị xuống 10 lần rồi.
Anonymous
Tôi sin trồi lên chúc mừng 2 anh gồm anh quấn rẻ đã giở thành "Người trong giang hồ", và anh Ma tiếp tục trở thành Tổng thống.
Còn anh Chuin hỏi, thì anh Ma đã giả lời rồi đấy thôi, "The best yet to come", các cô hãi đợi đái.
Hôm nai tôi không chửi bậy, thật là thành công lớn quá sức tưởng tượng.
Mr. Tran
Sao anh Thương Binh cụt chim lại không chửi bậy ngày hôm nay? Dân Bắc Kỳ, trong đó có tôi, vẫn đang đợi nghe/đọc đây, thưa anh!
Cọp Già Gác Kiếm
[si="6"][co="red"]Chào Chi Bộ, hôm nai Cọp bận đong xèng nên chưa đọc gì và ko biên được cồng gì! chúc mái cô chửi nhao vui!......[/co][/si]
Unknown
[si="6"]Chị Miên, 3Ma kiên quyết không từ chức nên chương trình nới lỏng của cỏn vẫn thực hiện. các ngân hàng TW cũng cam kết kích thích kinh tế với lại hì hục mua vầu mờ. tôi dự vàng sắp vượt mẹ nó 1.800 rùi, à vượt mẹ nó 2.000 cho máu. chém gió thì sợ đéo. Còn xăng chưa xuống nhẽ do bão làm giảm cung và dự trữ Mẽo mọi giảm nhể. biết điếu đâu đấy, chém gió thì sợ đéo gì. khà khà [/si]
chandoi
Vàng tăng lại là đúng với xu hướng.
Cô A bà má giử ngôi thì nền kinh tế Mẽo sẽ dậm chân tại chổ. Dân chúng sẽ tử thủ tích lũy vàng.
Phải con Roi cầm quyền thì mới kích động được mấy cái đầu nóng bọn chủ nghĩa dân tộc Á, Phi, Trung đông khùng lên nôn xiền ra để hằm hè nhau.
Việc này sẽ thúc đẩy nền kinh tế Mẽo phát triển, Còn cứ im ắng , võ mồm thì nền công nghiệp Mẽo khác gì đóng băng BĐS Lừa.
chandoi
Hôm qua cô Bần Lừa đưa cái bản chi phí bọn BĐS. Bọn hắn độn lên cao vọt.
Bình quân xây dựng chung cư giá 5tr/m2 thì tất tần tật cao nhất là nhân 2 thôi.
Với phòng chung cư bình thường cở 75m2 tương đương 800 triệu là đã lãi rồi. Nhung thực tế bọn BĐS dùng 100% tiền vay và đóng băng kéo dài thì biêt bao nhiêu mà tính.
Bây giờ nếu có tiền, mua đất xây chung cư và cân đối bán luôn giá chỉ cở 10 tr/m2 là giàu to. ( Dĩ nhiên phải vùng ven)
Nguyễn Tinh Tế
Chết cười Miên Miên tự nhiên dỗi các lãnh đạo nhà ta đéo chiệu đọc diễn văn chay như cô Ba Ma là sâu là sâu hử?
Mọi sự so sánh đều là khập khiễng nghe chưa.
Đúng ra, theo Thông Tư 128X liên Bộ và điều 46T2 Nghị Quyết Tổ Chức và Luân Chuyển Cán Đéo của cục tổ chức cán đéo gì đấy thì việc đọc diễn văn có một Văn Công chuyên fụ trách.
Còn thực thi công việc thì có một tổ hợp khác nữa, đó là các cấp Fó.
Cô nghĩ đã trèo lên tới chức lãnh đạo mà còn fải nhọc thân làm truyện đó để lấy le với đám đông ư?
Cô quả thật đã đánh giá thấp lãnh đạo Lừa rồi.
Với cái đám đông súc vật nhung nhúc bên dưới chỉ chực chờ kết thúc hội nghị chóng vánh để còn xúc thức ăn bỏ mồm, tọng bia đầy bao tử và đút fong bì ních túi thì người fát biểu dẫu cưởi truồng vửa xọoc ti vửa đọc diễn văn Xây Dựng Nếp Sống Văn Hóa mới cũng đéo ai fiền lòng cả. Tôi thề.
Ở đó mà đòi đọc chay ối dồi ôi. Wake up darling he he.
Bựanon
[si="6"]Wuan trọng là bỏn đéo minh bạch các chi phí cho một dự án BĐS thôi, cứ kêu lỗlãi cái buồi nếu đoàng hoàng theo lý với đền bù 360tr cụ/ sào, bôitrơn cỡ 10%, thì cả chiphí hạ tầng tối thiểu lẫn xây chungcư 15 tầng thì bán giá 10 tr/m2 đúng là giầu to nhẩy cô Zòi và đéo lo về vốn, với giá 5tr cụ / m2 là nhà thầu thi công xây dựn tức Bê phẩy cũng O và K xếp hàng xin việc, dcm bọn mặt buồi làm kinhtế thiênđàng biết đéo đâu mà hiểu cung cách chúng mần ăn[/si]
Nguyễn Tinh Tế
Anh Chạn Khắm hôm nay đổi tính hai sao mà đòi ăn chưởi hả anh? Tôi nghe bảo đàn ông đồng bóng mà đổi tính đột ngột là dấu hiệu của cái chết đã cận kề đấy.
Tôi luôn cầu mong anh được trường thọ để còn nhìn con cháu chùng ta sánh vai các cường quốc năm châu như lời Người căn dận trước lúc ra đi. Anh còn nhớ hay anh đã quên?
Nguyễn Tinh Tế
Bọn Bắc Kỳ thì địt con mẹ tôi tiếp xúc và kết thân kha khá từ tấm bé. Giờ nhìn quanh tôi chỉ toàn bọn Nam Kỳ thôi thế mói nản.
Nhẽ tôi xấu tính nên chơi và sống đéo hợp bỏn fỏng anh?
Đểu giả, tinh tướng, nịnh hót, bầy đàn và thối mồm là ngũ-linh-của-Bắc-Kỳ mà tôi rút tỉa được cho tới giờ. Nếu có thiếu sót mong anh chỉ giẫn thêm. Địt con cụ anh fát thay nhời cảm ơn chân chọng nha.
chandoi
Đèo mẹ bọn Kền kền tới giờ vẫn tìm chiện dìm hàng Mẽo.
Công nhận B định hướng chúng thù tới mấy đời.
Địt mẹ chúng nó. Hàng siêu thị bị hỏng ướt do bão, thải ra như trong hình mà để ngay quận nhứt Gòn thì ông bà, cha mẹ dòng họ bọn kền kền này hổng nhào zô , chỉ 1 giây là hết sạch thì ông hổng lảm người.
Chúng zìm như thế nài:
[im]http://ns7.upanh.com/b5.s33.d1/f6c06f868ccc3684c593871beb7f6485_50653977.afa.700x0.jpg[/im]
Còn đây là hình gốc
[im]http://ns0.upanh.com/b3.s35.d1/16a3fd7e149e96d669aa863197cd04cb_50654070.hh.700x0.jpg[/im]
Chúng dịch đầy ác ý thù hằn:
[im]http://ns4.upanh.com/b2.s30.d1/c733d112bd741a26a530e3bc5793978c_50653454.ad.700x0.jpg[/im]
Đèo mẹ bọn kền kền.
Nguyễn Tinh Tế
"Chúng ta sẽ xây dựng quê hương to đẹp bằng 10". Đúng là một cái bánh vẽ vĩ đại.
[im]http://www.sunwarrior.com/news/wp-content/uploads/2012/05/01garbage-patch2.jpg[/im]
Nguyễn Tinh Tế
Các anh các chị nếu đéo fiền lòng nhiến chút thì giờ quí báo của quí vị VÀO ĐÂY đọc tâm tư nguyện vọng của đồng bào ta.
Hóa ga bần nông lê la ở Gồng lẫn Nụi đều có lý do chính đáng hết thảy. Thế mói chó. Tôi là tôi đã trách lầm họ nhể?
Bựanon
[si="6"]Có 3 lãnh zực nhều kền kền nhứt là ngânhàng, chấng và BĐS ti nhiên nhều nhất là lãnh zực BĐS dcmnc, tất nhin chúng wan hệ hĩu cơ wan zới nhao nói làm đéo, dưng mà BĐS là dễ sơi nhứt, ngon nhứt và nhanh nhứt trong dăm niên trước và để lại hậuquả hôm nay, chắc buồi zì ku Hiển ku Bê ku Kiên and same đã nhiều zẩu khí bằng kền kền BĐS kể cả cô cổ không bị tom tóm, vậy kền kền BĐS kiếm tiền thế nào dễ thế nào và wan trọng cần buồi ji chiên môn, các cổ kền kền BĐS lài ai? Cô Toét và chi bựa không trả lời được ngần nấy thứ thì đưa ga mọi khảnăng cứu BĐS là thừa và nếu các cô chỉ là theo đóm ăntàn trước đây chị xin chiasẻ, chiasẻ buồn, moi vàng trong Lừa cứu BĐS? có mà moi đước kít, moi được chị xin đi bằng buồi. [/si]
pín
Anh của con Tế ở indônêsia, Lừa đéo đâu mà Lừa, nhưng he he làng nhà tôi sông thối cũng gần đc thế này .
pín
Tôi nói là " ẢNH" đéo phải anh, tôi đéo xin lỗi .
6 son
Kinh tế khó khăn, đéo có j cắn nên lỗ đít thơm phưng phức.
Hum nay mang đôi lợn con xuống Chợ bán.
Miềng nổi tiếng tuyền Bản về tháo vát,có duyên bán hàng.
Có người đến hỏi: Bán lợn zống à A?
Miềng vẫn bẩu lịch sự: Mắt Mày mù à? Đéo nhìn thấy Tau bán j à!!!
Ló hỏi típ: Lợn ăn tốt không A?
Miềng bẩu: Ối Zời ôi, cháo cho Mì Chính Ló còn đéo ăn.
Thế là Ló vui mừng mua luôn. Miềng duyên thật!!!
chandoi
Đèo mẹ quê con Già đểu. Tướng tài Thanh Bá đây bọn Kền kền. Mọi ngày như mỗi ngày. Cần gì bão lụt.
Khéo lo cho Mẽo uống nước máy.
[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20121020-110404-1-1-f1731.jpeg[/im]
[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20121020-110404-2-2-2dcdc.jpeg[/im]
[im]http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20121020-110404-4-5-74864.jpeg[/im]
pín
Địt mẹ bần nông tóm đc 1 con Cam móc mái trẻ con , địt mẹ nó tôi bênh con Cam nài ( đéo phải Cam mái chua-rôn-rốt) vì nó bị bần nông bắt khi đang đi wây tào nghe điện thoại , ko chứng cớ , nó bị trói rồi nhốt mẹ vào nhà Văn hóa cho bọn trẻ bị sờ vào nhận-diện, tôi là tôi đéo ưng bần nông bát người kiểu vô pháp vô thiên , rồi nhốt người đấu tố kiểu vô pháp vô thiên cũng !!!!
Thế rồi hóa ra bần nông bắt đúng, con Cam ( đéo phải Cam mái chua rôn-rốt) đã nhận tội , nó tên là Quỳnh, địt mẹ thằng Quỳnh .
Cứ cãi bay con mẹ nó đi thì làm lồn gì nhao ? Mặt nó đầy trên lá cải thì việc nhận diện coi như vô ích, chả có bằng chứng đéo gì buộc tội nó .
Địt mẹ thằng Cam ngu hơn con chó lợn .
pín
à địt con mẹ nó lá cải đang đơi :
[co="blue"]Nguyên CA Tiên Lãng thừa nhận hành vi dâm ô hàng loạt nữ sinh
Sau 3 ngày đấu tranh, đối tượng Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, quê ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình..[/co]
Địt mẹ bọn bần nông bắt vớ bắt vẩn thế mà chuẩn , địt mẹ phí cả công bênh con chó đẻ Cam ( đéo phải Cam mái chua rôn-rốt )
Anonymous
Làm tí nhạc mừng anh Ma làm tổng thống nào:
[youtube=QP4l_PeBMyk]
Anonymous
Hôm nai tôi ko bón cây vì chưa ăn gau, để bữa khác nha.
pín
Hình như con Ô má này đéo máu oánh nhau lắm, vốt cho anh đéo gì kia thì địt mẹ húng chiến hơn , tuy nhiên tôi hi vọng con ÔMá mang quân tiễn trừ bọn Iran tinh-tướng địt mẹ .
Dương Thường Trực
Con Zòi chắc đêm qua trade vàng, cháy tài khoản nên jờ đá ống bơ rồi fỏng? Cỏn lải nhải đéo jì mà đọc mãi anh ko hiểu mấy cô ợ.
chandoi
Anh chửi bọn kền kền dìm hàng nước Mẽo. Con Gét ạ.
Duy K. Bui
Bạn nào ở trên chửi bạn Cam Quỳnh ngu, ngu cái c*t í. Bạn í nhựntội 1 là gánh giùm một thằngmảmẹ, 2 là đã lolót đườngtrong không sợ khởitố, 3 là cả 1 lẫn 2, tưpháp Lừa baogiờ cũng chỉthếthôi.
nang_giua_trua
Các Bựa trên thông thiên văn, dưới tường các cái cho Nắng hỏi tí nầu!
Hồi hổi, Nắng có đọc 1 cuốn tiểu thuyết Phớp, cũng lâu lẩu lầu lâu rùi, ví lại bi giờ già lẫn, chả nhớ tên truyện cũng như tên tác giả, muốn tiềm lại mà gúc không ra.
Bối cảnh truyện nhẽ vầu khoảng thế kỉ 18-19, khi mà còn các cỗ xe tam mã, giai cấp quý tộc và các nhân vật xưng chàng - nàng.
Truyện kể về mối tình của một chàng Bá tước (hay Nam tước...) với một cô gái nông dân xinh đẹp.
Mối tình gặp nhiều trắc trở bởi hố sâu giai cấp và họ đã phải bỏ trốn để có nhau. Nhưng cuộc chạy trốn đã kết thúc bằng cái chết của chàng và nàng trên cánh đồng ...
Nắng nhớ có một câu như thế này trong truyện: "Không có gì thúc đẩy sự can đảm của người phụ nữ bằng chính lòng dũng cảm của người đàn ông mà họ yêu".
Với chừng ấy thông tin, Bựa nào biết manh mối gì về truyện truyển hồi âm lại giúp nhá!
Thành thành!
Mr. Tran
Anh Tế điên hóa ngẫn phết, nhở!
Tiếp tục chửi Bắc Kỳ đi anh. Ngày một mạnh, một to, một hào sảng, anh nhé!
Nhân dân Bắc Kỳ, trong đó có tôi, vẫn ngày đêm trông ngóng!
Kính anh.
Mr. Tran
Vợ tôi thị bị mệt, ngủ rồi anh ạ. Tôi thức đợi xem tennis tý. Anh thì sao, anh Dòi Khovilon? Sao thức muộn vậu anh?
Hình như cồng của anh có bốt kèm clip hay ảnh? Tôi hóng bằng điện thoại nên chưa coi được
pín
Bạn nào ở trên chửi bạn Cam Quỳnh ngu, ngu cái c*t í. Bạn í nhựntội 1 là gánh giùm một thằngmảmẹ, 2 là đã lolót đườngtrong không sợ khởitố, 3 là cả 1 lẫn 2, tưpháp Lừa baogiờ cũng chỉthếthôi.
@ anh K bùi
Ghính hộ thằng mảmẹ nào hả anh ? anh nói kĩ hơn đc ko ? vụ mày tôi đéo hiểu nắm anh ạ .
Duy K. Bui
1. Gọi mình là Ranh (Amaranth)
2. Đã gọi là thằngmảmẹ thì ai biết là thằng nào, cũng không nhấtthiết khác thằng-Cam-Quỳnh, tómlại nhậntội tuyền là có chỉthị, hoặc sếp không che nổi, hoặc phải che cho sếp, thếthôi, chớ chả thằng nào vì hốilỗi mà nhận.
Khoai
[si="6"][co="blue"]Đừng có nổ ngớngẩn. Vì Quán có gất nhiều văncông hóng zưng không zám cồng. Đầnđộn của các cô sẽ làm chúng hoangmang.[/co][/si]
[si="6"]Cô Hai văncông uốndẻo,
Nhờ côngơn cô khai-sáng, tớibữanai anh mới nhận ga một điều, cô ngu lắm.
Không cồng là không dám cồng hả.
Bốn năm nai, cô một-nắng-hai-sương dạidỗ tụi anh biếtbaonhiêu điều-hai lẽ-fải, gái cócông chồng chẳngfụ, chotớibâygiờ có cáiđéojì mà anh hổng dám, anh chỉ hông dám làm bậy thôi.
Nhưngmà ngàihômnai cô đã chănchở bănkhoăn nhưdậy thì từ-gài dìa-sao, níu có dịp gặp mấy cái thứ bần-tiện (sủa bậy không chịu nhận) còn xạo lồn, bôlôbala, chơchẽn, cắn-tục, sủa-fét, goánh-gắm-gong, cắn-cắp-vặt (các đặctính của kềnkền Lừa)… như con Toét, anh đều sẽ có quà.[/si]
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Ủ uôi, mái hôm không vầu, quán đông vui vãi Huỳnh nhể.
Tưởng tham luận về bầu cử tổng thống thôn thì toai còn tham luận, chứ TT Mẽo thì dí pòi!
[im]http://ns7.upanh.com/b5.s34.d2/39da4ea25b2246cd215b42a91fb5c622_50666917.3857234851075748528981118917198n.jpg[/im]
[/si][/co]
master
Khà khà, nhìn cái ảnh con Lừa ỏng post dư kia thì in ấn, bầu bán làm cái lồn gì nữa nhể. Tốn xèng thôn quá đê dcmncn.
Dương Thường Trực
Ô hay, mả bố nhà con Zòi cờ vàng fản động, địt mẹ, XHCN anh em ta ỉa vào loa lũ Tư Bẩn. Chưởi là đúng mẹ. Nhẽ khen? Bố láo fản động. Khen nó chi bằng chưởi bố con mẹ con Cụ cả lò như B?
XHCN anh em ta ko hoắng lên mà tẩn chết bà lũ Tư Bẩn bằng chiến tranh thần thánh mà may cho chúng đấy. Địt con mẹ con Zòi fản động đáng kiếp mọt gông trong tù.
MADONNALILY - MADONNALILY
...Nắng nhớ có một câu như thế này trong truyện: "Không có gì thúc đẩy sự can đảm của người phụ nữ bằng chính lòng dũng cảm của người đàn ông mà họ yêu".@ Nắng
----------
Ly cũng nhớ, ấn tượng với câu nói này, nhưng tiếc là cũng không nhớ nổi đã đọc ở đâu đó, hix. Một câu nói thực sự rất thấm thía.
hangoc
Giờ mới thái con đĩ Tran được phong óc quất, bà chân chọng chúc mầng.
Bọn vẩu quanh quẩn cãi nhao chiện cách mệnh và bà đồ rằng nhiều con đĩ mún thai đổi lám, bà thì kệ mẹ, ngu thì chết, khôn thì sống tốt, chế độ điếu nầu cũng được, giỏi thì sợ điếu cộng sản phỏng ạ? Nhiều thằng vưỡn chui sâu leo cao rao rảng nài nọ dưng có phẩy cộng san điếu dâu khà khà, bà thì bà thái tốt nhất cứ ủng hộ B thêm vài trăm niên nữa, chết mẹ bọn ngu đê.
hangoc
Hẽ hẽ, ở đai có con vẩu nào ghét cộng sản mờ vưỡn chui vầu Đảng để ngoi không? Thế mới máo chứ, mờ vầu Đảng giờ dễ chết mịa, tại sâu bọn phản động không tìm cách vầu nhở? Thế mới hoành, chứ ngồi gõ phiếm chưởi thì lại thêm bệnh trĩ.
Thôi bà bay nhải đơi.
chandoi
Hôm nay anh giảng môn chánh trị để co đám lộn xôn mà đại diện là cô Gét, cô Ốc học hỏi và giử vững lập trường sau bầu cử Ô bà má.
Từ thực tiễn phong phú và những thành tựu thu được qua 15 năm đổi mới, Đảng và nhân dân ta càng quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam theo con đường xã hội chủ nghĩa trên nền tảng chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.
Như vậy, nắm vững ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội là bài học kinh nghiệm xuyên suốt quá trình cách mạng nước ta từ khi có Đảng, là nguồn gốc thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Thực tiễn lịch sử Việt Nam trong hơn 70 năm qua đã khẳng định điều đó.
"Muốn cứu nước và giải phóng dân tộc không có con đường nào khác con đường cách mạng vô sản". Tư tưởng đó đã được Đảng ta khẳng định, được cả dân tộc hưởng ứng và đi theo. Đó là sự lựa chọn của lịch sử Việt Nam, của toàn dân tộc Việt Nam.
Sự lựa chọn này dựa trên cơ sở:
Chỉ có chủ nghĩa xã hội - chủ nghĩa cộng sản mới triệt để giải phóng giai cấp, giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội, giải phóng con người khỏi ách áp bức bóc lột, đem lại cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc, đem lại vị trí làm chủ chân chính cho người lao động. Chủ nghĩa xã hội xóa bỏ triệt để chế độ chiếm hữu tư nhân tư bản chủ nghĩa về tư liệu sản xuất, là nguồn gốc sinh ra tình trạng người bóc lột người, xác lập chế độ công hữu về tư liệu sản xuất chủ yếu, cơ sở kinh tế đảm bảo cho nhân dân lao động thoát khỏi đói nghèo, hướng tới cuộc sống ấm no, hạnh phúc, xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, tạo điều kiện giải phóng và phát triển con người toàn diện. Độc lập dân tộc là điều kiện tiên quyết để thực hiện chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa xã hội là cơ sở đảm bảo vững chắc cho độc lập dân tộc.
Sức mạnh và thành tựu của chủ nghĩa xã hội, tính ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa đã thức tỉnh nhân loại, tạo khả năng đoàn kết các dân tộc để giữ gìn hòa bình, đẩy lùi nguy cơ chiến tranh huỷ diệt, buộc chủ nghĩa tư bản phải điều chỉnh chính sách có lợi cho người lao động; tạo khả năng hiện thực cho các nước lạc hậu tiến thẳng lên chủ nghĩa xã hội.
chandoi
Thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong hơn 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng đã khẳng định tính đúng đắn của sự lựa chọn đó.
Chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và các nước Đông Âu sụp đổ do nhiều nguyên nhân mà nguyên nhân trực tiếp là Đảng Cộng sản phạm những sai lầm nghiêm trọng về đường lối chính trị, tư tưởng và tổ chức bắt đầu từ sự phản bội của người lãnh đạo chủ chốt; chủ nghĩa đế quốc can thiệp vừa tinh vi, vừa trắng trợn, thực hiện "diễn biến hòa bình" ở Liên Xô và các nước Đông Âu.
Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của Đảng đã chỉ rõ: "Lịch sử thế giới đang trải qua những bước quanh co, song loài người cuối cùng nhất định sẽ tiến tới chủ nghĩa xã hội vì đó là qui luật tiến hóa của lịch sử".
Xét trên cơ sở lý luận và thực tiễn, cả tình hình trong nước và kinh nghiệm quốc tế, muốn thay đổi căn bản cuộc sống của người lao động từ kiếp nô lệ làm thuê trở thành người làm chủ, không có con đường nào khác ngoài con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Mọi con đường khác đều không được nhân dân ta chấp nhận. Vì vậy, hơn lúc nào hết, chúng ta cần kiên định vững vàng với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn là con đường đi lên chủ nghĩa xã hội.
"Chủ nghĩa xã hội là gì? Là mọi người được ăn no, mặc ấm, sung sướng và tự do. Chủ nghĩa xã hội là làm cho dân giàu, nước mạnh… Ai làm nhiều thì ăn nhiều, ai làm ít thì ăn ít, ai không làm không ăn, tất nhiên là trừ những người già cả, đau yếu và trẻ con.
Chủ nghĩa xã hội không thể làm mau được mà phải làm dần dần" chủ nghĩa xã hội là "một xã hội không có chế độ người bóc lột người, một xã hội bình đẳng, nghĩa là ai cũng phải lao động và có quyền lao động, ai làm nhiều hưởng nhiều, ai làm ít hưởng ít, không làm không hưởng…".
- Sau 15 năm thực hiện đường lối đổi mới và 10 năm thực hiện Cương lĩnh, đất nước ta đã thu được những thành tựu quan trọng. Thành tựu đó đã khẳng định mô hình và phương hướng xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta là hoàn toàn đúng đắn.
"Thực tiễn phong phú và những thành tựu thu được qua 15 năm đổi mới đã chứng minh tính đúng đắn của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội…, đồng thời giúp chúng ta nhận thức ngày càng rõ hơn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta".
- Về mô hình tổng quát. Khẳng định kinh tế Nhà nước và quản lý của Nhà nước có vai trò quan trọng trong việc định hướng phát triển kinh tế - xã hội theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
- Trong thời kỳ quá độ còn tồn tại các giai cấp, nhưng mối quan hệ của các giai cấp đó là quan hệ hợp tác và đấu tranh. Nội dung chủ yếu thực hiện công bằng xã hội, đấu tranh khắc phục tình trạng tiêu cực, đấu tranh làm thất bại âm mưu diễn biến hoà bình của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch.
Trung-Ương-Lừa
Chầu chầu anh Rành nhé. Lâu quá dồi ko thái anh cồng ở quán, nhẽ cũng 3-4 niên phỏng anh?
Tui nhớ, từ zạo bà Zì nổi hành kinh, chưởi kh́ach như hát hay theo đúng chiền thống tông zật của BK, anh và anh Khoai Tây từ biệt quán. Hôm nai ngọn zó nào đưa anh về quán thế? khàkhà
Còn anh Khoai Tây đâu rồi nhở? Hương hồn anh có lẩn quẩn đâu đây thì mau hiện hình nhe.
Btw, eo câm bắt anh.
King Filter
Ccmnc, cô Zòi bây giờ khoái cốp bết báo đảng vậy?
Giảng về CNCS hay tính Đảng, các cô nên nhờ em Cam và Bọ Toét giảng nó mới hay ho. Bài cốp bết này vừa ngu vừa khô khan đéo ai đọc nổi hết.
Đọc em Cam phải biết khi nào em ẻm khôi hài, nửa đùa nửa thật, chọc tức các cô. Đọc Bọ Toét phải biết chổ nào thâm nho, chỗ nào giảng thật.
Hoặc các cô có thể nhờ Cần Chỉnh giảng bài, chịu khó nghe nó chửi chút cũng có chút hayho.
chandoi
Đọc Bọ Toét phải biết chổ nào thâm nho, chỗ nào giảng thật@ Tờ.
....
Đèo mẹ đang lập công chuộc tội, ở đó mà còn thâm nho. Hổng thấy con Gét nó đấu tố rồi sao.
Còn zài tháng cuối năm , chưa đủ chỉ tiêu thì các cô liệu thân hồn. Thâm nho cho khỏi ăn tết à con TỜ.
Cú Đêm
Cô 65 giảng cái đéo gì như nghị quyết thế, tôi lướt đéo đọc, thế mới hiểm.
Hôm nay sanh nhựt một vàng son quán bựa, thay mặt toàn thể chi bộ anh trân trọng gởi lẵng hoa và điện chúc mừng. Với vàng son luôn là sinh nhật 19 tuổi lần thứ n.
Con MM cần chỉnh, anh đề nghị cô ỉa đều đều lên quán, anh rất là phê bình sâu sắc cô cái tội ỉa táo bón, đm, thi thoảng vầu quán zoom hết cỡ để đọc cồngg của cô thái tao nhã phết.
Có ai biết con Zì buồi mềm đi đéo đâu kg, hay đi dự đại hội nước mẹ rồi.
Khục khục!
Lý Toét
Sáng mở mắt ra phải chưởi lá cải phát,
Sự kiện: Giặc thầy chùa kỷ luật sư anh của Bọ
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-EWst8wPQOV8/UJoZPy-kGRI/AAAAAAAABws/i5KY12Yt0YU/s600/hung-va-su.JPG]
Thứ nhất, chúng kỷ luật vì sư anh xa xỉ, mua chi không mua đi mua chai gượu dỏm giá 55 củ. Bọn này ngu nhể, đây là cuộc từ thiện, mà từ thiện thì mâu thuẫn với chùa tôn chỉ sao? Nội vụ là, sư anh quyên góp rồi góp vào quỹ từ thiện bằng hình thức mua chai gượu (quý?). Chai gượu này, có thể được dùng để đấu giá vào một dịp từ thiện khác.
Thứ hai, chúng kết luận sư anh hôn hít dung tục. Ô hay, hôn hít là đồ cúng của cô Đờm, sư mà từ chối đồ cúng của phật tử thì phạm giới gì, các Bựa.
Cú Đêm
Bọ Lý, vốn tôi cũng định chởi cái ốp sần nhà chùa trên kia từ sáng, nay có bọ chởi rồi tôi góp thêm, đm, các thài chết vì kền kền chứ đéo phẩy vì tội phạm giới hay gì. Trong nội dung sự việc, các thài mua hộ 1 phật tử dấu tên chứ các thài có đéo tiền đâu, diệu thì các thài phẩy uống chui bọ ợ.
Kền kền mấy hôm nay đã bắt đầu có kết luận vụ áo ngực độn chất lạ rồi cacc ạ, đéo khác gia cát dự của tôi, chỉ khổ hững tiểu thương bị thu món đó về cắt ra, giờ thấy kg có vấn đề gì ai đền cho họ. ĐCMCNC.
Khục khục!
Unknown
[si="6"]Ôi thôi, lại thêm con Téch bank[/si]
Unknown
Nhưn bài cốp bết trong khóa-học cảm-tềnh của anh Lăm, em a-dua nhát
Mờ fẩy bằng tiếng Mẽo cho bọn Mẽo đần-độn sáng mắt ra, khà khà
DANG IS MY LIFE
Dang is the life of mine
Forever follow you
Since I’m teenage, my life’s unused wave wind
Dang gave me life style and belief
In the sea know where is shore
Blue sky haven’t seen ever
Dang is the brilliant star
Most brilliant of all
In the dark and dim night
Still keep brilliant
Dang make the song of victory
For country and for love
For ev’ry dreams on world
Oh yeah Dang of mine
Forever thank you
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=D_JFFIjsOhg]
Lý Toét
Cú Đêm,
Vụ áo nịt làm rùm beng là một chủ trương. Mà đồng thanh Kền kền ở Lừa có khi nào phi chủ trương?
Sản phẩm công nghiệp của Tàu món nào mà không độc, nhưng sản phẩm Lừa lại còn độc hơn vì nguyên liệu nhập từ Tàu. Hũ kem bôi mặt Lừa tự chế giá 10 ngàn đồng so với cái áo nịt, ai độc hơn ai.
Áo nịt Tàu vừa rẻ lại nhiều chức năng hai ho, không thể tránh vật liệu rẻ tiền tạp chất.
Khi xưa, phích TQ, chăn Con công cũng từng bị "tẩm độc"
-----
Lừa nhiều điều rất thối. Nó mua bộ móng trâu nhiều tiền hơn mua con trâu thì bảo "quan bành trướng phá hoại". Ai rảnh mà đi "phá hoại" chính mình như thế.
Còn vụ mua rễ hồi cũng tượng tự như vậy.
Dương Thường Trực
Địt con mẹ, viết xong đéo duyệt nên nhiều lỗi quá. Sorry chi bộ, anh xóa đi post lại:
"Ô hay, mả bố nhà con Zòi cờ vàng fản động, địt mẹ, XHCN anh em ta ỉa vào loa lũ Tư Bẩn. Chưởi là đúng mẹ. Nhẽ khen? Bố láo fản động. Khen nó chi bằng chưởi bố con mẹ con Cụ cả lò nhà B?
XHCN anh em ta ko hoắng lên mà tẩn chết bà lũ Tư Bẩn bằng chiến tranh thần thánh là may cho chúng đấy. Địt con mẹ con Zòi fản động đáng kiếp mọt gông trong tù."
Con Zòi biên nghị quyết như buồi, sure.! Dụ con Vinh lên, cỏn biên nuột như thơ Bác Hồ luôn...!! hehe
Dương Thường Trực
Vụ con Sư Mụ Lý nói thế đéo chuẩn...!!Tại sâu cỏn ko hôn má lại hôn môi? Nếu thực muốn tránh thị phi, cỏn hoàn toàn có nhiều lựa chọn...chứ ko nhất thiết cứ phải hôn môi để gây tranh cãi về đạo đức nhà tu...!!
pín
địt mẹ 2 con mặt lồn này hôn nhau tôi nhìn tanh cả mồm he he .
Nhưng nói cho công bằng chúng chỉ hôn phớt phớt chứ không mút lưỡi, nhưng lũ kền kền chụp đúng time bỏ mẹ he he .
Ảnh hưởng đéo gì, đằng lồn nào chả tu hú địt mẹ, con Đàm gay đéo tình he he
Anonymous
Thay mặt Giặc Nhà Chùa, Cam chửi lại lão Toét phát cho "có qua có lại mới toại lòng nhau"
1- Pháp nhà Phật cấm rụ. Tất nhiên kg chấp nhận sư anh mua bán rụ dưới mọi hình thức.
2- Hôn môi không phải biểu hiện cúng dường Phật tử. Huống chi do chính sư thài đòi hôn. Nếu bỏ qua tội sexy, vẫn phải tố sư thài tội vòi vĩnh phật tử cúng dường, hehe.
Dưng công nhận kền kền Lừa ngu vãi, diệp tốt thế mà không làm hẳn quả fin như " Priest" (1994) by Antonia Bird, hố hố, coi linh mục đồng tính thích gất
[im]http://4.bp.blogspot.com/_cHtQrCxWVWQ/TOC1KnHPanI/AAAAAAAAHSs/Ubtf27-kkNo/s320/Padre2.jpg[/im]
Anonymous
@Toét: Chửi Lừa thì em Cam nhảy vào té nước theo mưa, còn chửi Mỹ ẻm phắn mẹ đâu mất.
=========
Trính con mợ nó xác, hehe. Chửi Lừa, quần chúng thường lệch lạc định hướng XHCN, Cam phải xắn váy nhảy vào uốn nắn tư tưởng, dại dỗ lập trường CM. Còn chửi Mỹ, hihi, các đồng chí làm tốt gất. Cam còn không kịp tặng thưởng Huân chương Ông Cụ nữa là.
King Filter
Nhà chùa nhiều lúc thật dại. Sưa đang được giá thì cứ bán đi, thoải mái xây cất, sửa sang chùa, đem tiền đi làm từ thiện cũng được, mua gụ hay thịt chó vô tư.
Sưa chứ có phải cây bồ đề hay tượng phật đâu mà nhọc công giữ cho mệt xác lại hại thân. Mai mốt qua phong trào nó xuống giá lại tiếc rẻ.
[co="blue"]Có 100 tỉ mà không biết nắm lấy, tiếc tiếc là.[/co]
Bĩnh bầu
Cứ ở Nụi, xem TV, lại tưởng B muốn quàng bọn Nga Ngố nên vưỡn kỷ niệm 7/11 lấy lệ. Ai ngờ ông Pa hôm kia về quê lên kể ở quê họ tổ chức ngày này hoành tá tràng lắm. Nào là nhân CMT10 tổ chức ĐH Đảng ư, trao huy hiệu 40-50... ư, danh hiệu Lão thành CM, v.v... & v.v... , còn hát múa chúc mừng đủ kiểu. Làm mấy ông bạn cùng đi, cũng có máu mặt cả một lượt, phải lác mắt.
Chốt lại cụ làm một câu: CS giỏi thật, còn sâu rễ bền gốc lắm lắm.
Mr. Tran
Anh Đép tể tướng Nga đương ở Nụi mà anh Bầu đuồi. Mấy hôm nay cam đứng đầy đường.
Nhẽ anh ý sang úy lạo động viên vỗ về an ủi gì đấy?
pín
Vụ cây sưa là cả làng đang thủ-thế lẫn nhao, chặt thì chúng lo chia đéo đều chứ mấy con sư cũng muốn hạ bỏ mẹ đi đc he he . bán mẹ ngay đang đc giá, Tầu nó đéo mua nữa thì chỉ có chẻ ra nhóm lò, dcmnc gỗ đéo gì mà đắt khiếp.
Lý Toét
Em Kam,
Phật pháp chỉ cấm uống rượu, thậm chí không cấm dùng rượu để nấu. Bạn thân Bọ đã mua rượu thuốc chùa làm. Em phán cái gì gì gượu dưới mọi hình thức là SAI.
Chúng dường, không phải là từ thiện mới chùa, mà là giao kèo mới chùa. Cô hứa cúng bao nhiêu phải cũng bấy nhiêu. Sư chỉ nhắc cô Đờm tôn trọng nhời hứa. Với chùa cổ thất hứa thì mới phan cổ sẽ thế nào. Em nhận định sư anh vòi vĩnh là SAI. Bọ cúng chùa nhiều lần, không trả giá.
Bọ không đôi co với em nữa, vì em lúc nào cũng ngụy biện và đánh tráo.
chandoi
Nhà chùa nhiều lúc thật dại.@ Tờ.
........
Nhà chùa dại thật hay con ngu. Ở Lừa sở hửu toàn dân, đổ cứt vào mồm cô mới hiểu à.
Chùa mà có quyền bán được cứt. Muốn dại yên thân cò đéo xong.
Địa phương cướp bán , cơ quan điều tra còn nhãy vào. DM.
http://www.baomoi.com/Chat-cay-sua-cua-chua-de-tra-no/141/5126324.epi
King Filter
Đéo mẹ con Zòi mới học cảm tình đảng 1 ngày đã lú rồi à?
Cây cẩy mọc tự nhiên trong sân chùa, lúc đéo có phong trào thì chặc làm củi vô tư, đốn hạ còn phải nhờ Phật tử hay thuê nhân công. Bây giờ được giá định sung công à? Có lý đâu như thế?
Gặp Qua, Qua sai 18 la hán ra vát gậy đánh bỏ mẹ luôn chớ mà dành.
Mr. Tran
Cây vườn nhà thì không nói. Cây trong cơ quan, cây công cộng các cái thì chặt phải xin phép.
Chùa có thể coi như cơ quan? Không rõ. Nhưng cây này có giá, do đó tuy trồng trong chùa nhưng lại thuộc sở hữu của làng. Thế mới hiểm.
- Ai trồng cây cẩy?
- Ông bà ngày xưa!
- Là ai?
- Là ông bà ngày xưa. Tóm lại, làng đéo cho phép chặt!
Làng coi trọng ông bà ngày xưa?
Có lìn. Tiền, chấm hết!
King Filter
Của ngon thì có bọn Kền kền đến giành giựt cũng chả lạ. Đéo mẹ từ quan tới dân một bọn tham thì cái nào chả phải đề phòng và lại quả.
Các cô hãy so sánh với trước khi sưa có giá, có con chính quyền hay đứa nào đến hỏi khi chặc củi đốn cây chưa?
Địt mẹ đến lúc có giá cao bày đặt đưa ra quy định này, lí lẽ nọ.
Ăn không được phá cho hôi, hoặc nhà chùa tưới xăng đốt cây đi, hoặc hôm nào bọn trộm canh hoài trộm không được cũng tưới xăng đốt thì chính quyền hay ai chịu trách nhiệm?
chandoi
Con Tờ càng nói càng dại. Mấy trăm triệu PLC còn dẹp cái một. Mấy cô la hán què gãi ngứa à. Hết muốn cắn cơm hay sao mà quậy.
King Filter
Phải xác định cây sưa đó thuộc phạm vi chùa, là tài sản chùa thì chùa bán dành cho mục đích xây cất, sửa sang chùa là chính đáng.
Dân làng đã chẳng có công cúng dường thì chớ lại dành phần à, chia cho làng là cho ai?
Ngay cả của chùa cũng định dành phần nữa sao hả bọn dân làng hay ủy ban làng xã?
chandoi
Đèo mẹ chó mà chúng giành bằng máu con hơn lật đổ chánh quyền. Tỷ tỷ mà cô Tờ cứ ngây ngô bắt ớn.
chandoi
Ăn không được phá cho hôi, hoặc nhà chùa tưới xăng đốt cây đi@Tờ.
........
Đốt cho chết à. Tội hủy hoải tài sản công lên tới mấy chục tỷ , có con nào dám chống luật hổng chặt đầu hông.
Bựanon
[si="6"]Chùa là cái đéo, ngài xửa ông Kụ mần quântử cũng đạpChùa thánhĐường đội giáoMácLê choanh choách đấy thây, mới nại vì quyền răng quyền lợi cho bọn bần lông nài, nai nó học Kụ củ, mần sưa kiếm bạc tỷ có đéo jìlạ, cô Toét mần lòng thành nhàChùa giống con Zì mần nhàChánh nên thấy chua lồn vại thôi, chánh quyền điều tra bọn nài thật bấtcông so với Tiềnnhân[/si]
Anonymous
Vụ Sưa Sửa là độc chiêu tạo thị trường đới , 2 cành thì có chứ nguyên cây đố ai mua . Chỉ tội nghiệp ông Sưa gặp kiếp nạn . Ui tội nghiệp ông .
King Filter
Thật ra Qua thấy dân quê và cán bộ xã cũng hiền, chỉ cần nhà chùa chịu nói thì dễ thông qua thôi.
Chỉ có điều Qua thấy chùa này không chịu bán và rào cây bằng sắt nhẽ gặp bọn bảo thủ nặng.
Số tiền thì lại lớn quá, chỉ cần làm gì cho công bằng, vui vẻ cả làng là được thôi.
nhudaubuoi_tb
@Cô Toét: anh thấy cô nói cái vụ cúng dường đó là không đúng rồi. Chẳng lẽ Phật tử cúng gì mình cũng nhận, cho dù nó đi ngược với giới luật?
King Filter
Các cô,
Hôm nay bọn lá cải Vietnamnet lợi dụng cảm xúc dâng trào khi chứng kiến bầu cử trực tiếp ở Mẽo đã to gan viết [co="red"]bài về dân chủ[/co] này.
Đây là thứ cấm kị ở Lừa, tại sao kền kền dám đề cập đến?
Kền kền này muốn khai sáng hay tạo cơ hội cho bọn lỗ đít tự sướng phút chốc rồi rút bài xuống?
Các cô nghĩ có nên chửi kền kền không?
chandoi
Đã nói bán thì cơ quan điều tra nó nhảy vào. Thằng mua cũng tẻo mà con bán cũng toi. Xã, chùa cái buồi. Luật lệ Lừa biết đéo đâu mà né.
Đúng con Tờ già dái non hột.
[im]http://ns1.upanh.com/b3.s34.d3/3d5d532c3de8a176267633ffb95021dd_50678191.1a11.700x0.jpg[/im]
Hoai Mien
Hoai Mien
Chi bộ ơi, diễn văn nhậm chức của anh Obama có đoạn thế này
"Và tôi sẽ không thể trở thành một người đàn ông như ngày hôm nay nếu không có người phụ nữ đã đồng ý lấy tôi làm chồng cách đây 20 năm. Tôi muốn nói trước mọi người rằng, Michelle Anh yêu em hơn bao giờ hết. Anh chưa bao giờ cảm thấy tự hào hơn hôm nay khi thấy người Mỹ yêu quý em với tư cách đệ nhất phu nhân.
Sasha và Malia trước mặt các bạn đang lớn lên để trở thành những người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, giống như mẹ các con. Bố rất tự hào về các con."
Muốn chửi bố bọn Mẽo và tổng thống Mẽo, sao chúng mày văn minh đến thế.
Lý Toét
Bạn Đầu Buồi,
Trên đời này không gì là không có giá trị cả. Cúng dường đâu có nghĩa là chỉ cúng để xây chùa hay cho sư ăn. Phật tử thông qua cúng dường để mần từ thiện thì họ cúng e vơ ri thinh, từ slip áo nịt đến xúc xích chả lụa.
Bạn có thấy sư bình bát bao giờ chưa, phật tử cúng gì sư ăn nấy, bấy kể chay mặn.
Sư anh trong trường hợp trên chỉ nhắc nhở cô Đờm thực hiện lời hứa. Nhưng ai dè cô Đờm cư xử không đúng, thay vì hôn lên trán thì cổ hôn vào môi. Hãy xem đó như là một tai nạn.
Lẽ ra nhà chùa không có ý kiến, nhưng Lá Cải làm dữ quá. Hy sinh (về danh nghĩa) sư anh để chứng tỏ Lá cải khách quan cũng là một trong những Mỵ dân pháp vậy.
Bựanon
[si="6"]@ cô Miên:
Tay Ô Bà Má nầy đúng là một loại Kềnkền tinh hoa kiểu Mẽo, nói thía mới đúng địnhhướng conZì mặt puồi. Đái là tui nghĩ zậy. Hehe thế mới đéo tài[/si]
King Filter
Em Miên đúng là vàng son nên nhạy cảm quá, mới nghe tên Ma nhắc tới vợ con là đã xúc động rồi, coi chừng mắc mưu em ơi.
Tên Ma này thật ra láu cá lắm, hãy nghe tển nói gì nè:
[si="4"][co="red"]"We can never forget that as we speak people in distant nations are risking their lives right now just for a chance to argue about the issues that matter, the chance to cast their ballots like we did today."[/si][/co]
Tển có âm mưu thâm độc tính diễn biến hòa bình hay gì đó. Làm gì tốt đẹp mà nghĩ đến những dân Lừa, xứ Lừa xa xôi.
Nguồn đây:Diễn văn nhậm chức của Obama
Nguyen Sang
Trên kia có anh Lock nói tôi tin. Tôi không có chứng kiến thật. Nhưng tôi đoán Xưa chỉ là tin đồn.
Củi lấy đâu ra mà đắt thế.
Có anh nào buôn rồi, giảng giải cho tôi và vài người biết.
Mr. Tran
Anh sư nhắm mắt, chu mỏ, cười tủm tỉm. Tôi xem ảnh thấy thế. Không biết có chuẩn không?
Anh Đàm, thần tượng của anh Già đểu thì tóm gáy anh sư, quyết không cho thoát.
Hay anh sư này cũng dân chơi?
Nguyen Sang
TT ghét Obma khủng khiếp. Không biết tại sao?
King Filter
Ccmnc, giờ mới thấy cồng mới hình của cô Zòi.
Bây giờ lại nổi hứng làm thơ thiền nữa hả, tính cạnh tranh với cô Thuận sao? hehe.
Unknown
TT ghét Obma khủng khiếp. Không biết tại sao? @cô Sang
Zốt, hỏi thế mà cũng hỏi.
vì con Ô lai mọi đen, mọi đen thì kèn khủng vô đối, kèn TT bất hủ nếu đem so thì chả là đéo.
cứ nhìn bộ vó con Ô là biết, đèo mẹ hàng này mà TT kính yêu thấy chỉ có nước nhảy cầu Long biên mà chết mẹ cho rồi hehe.
Unknown
[si="6"]anh Lý Toét nói như kền kền uýnh nhau với kền kền lá cải. Tôi chê. Phải cám ơn bọn lá cải kền kền mới đúng. Các nhà tu tham gia các hoạt động xã hội luôn được coi tham gia với tư cách hình ảnh đại diện tôn giáo nên phải luôn biết giữ và nâng cấp hình ảnh cá nhân, 1 cách giữ hình ảnh tôn giáo tôn nghiêm, cứu độ gì gì đó. DCM nó chứ, nhiều con sư sãi bây giờ xuống cấp bỏ mẹ, bọn lá cải nó gào ầm lên cũng là 1 cách để các con trời mới biết đường rút kinh nghiệm trong hành đạo chứ không về sau tuyền đi buôn diệu với khóa mõm à DCMN[/si]
Lý Toét
Chẹp Chẹp,
Khoan hẵng chê vội. Hãy đọc "Mê sư" trong Bựa lưu trữ.
Khi nào rảng Bọ sẽ kể cho các cô nghe Phật giáo Lừa đã bố láo từ thời Ấn Quang lận.
Unknown
Con Dzì mọi bất hủ mấy bữa nai đi đâu rồi ấy nhể ?
CACC có biết con cỏn đi đau hông ?
Dương Thường Trực
Mụ Lý nói fải. Ở Việt, cái bố láo nhất còn đc xây lăng. Thì địt con mẹ, já trị chân lý là cái đầu buồi.
Lý Toét
Chẹp,
Còn muốn biết Phật giáo Bắc kỳ bố láo từ khi nào. Hãy đọc Quán sứ tự và Thiều Chửu, cùng nơi lưu trữ.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Anh Toét đã nói thì phải giảng nha.
Chả dụ giờ tôi thèm địt, tôi muốn cúng dường, có sư nữ nào có nhận không?
Thành anh gất!
[/si][/co]
chandoi
Cuối năm Cam chưa đủ chỉ tiêu đ hoàn thành kế hoạch điều 88/BLHS. Có Cô Gét lộ diện to còn hơn Tượng mẹ anh hùng đất Quảng. Sao bọn Cam chả thấy nhỉ. Hay là cô Gét này là CAM chìm đi gài bẫy.
Anonymous
Cả 1 lũ lợn chúng mày nói về các nhà sư tức là đại diện của GHPG Giao Chỉ bằng 1 cái giọng bỡn cợt thế à? Anh đá 1 phát là cả lũ lợn chúng mày về nhà má nhận không ra luôn bây giờ. Chúng mày (lũ con lợn, bọn giòi bọ) có biết là GHPG Giao Chỉ là 1 tổ chức của Đảng ta, y chang dư các tổ chức như MTTQ hay Tổ chức Công giáo yêu nước không? Trong GHPG Giao Chỉ thì 2 đồng chí sư này mang quân hàm Đại Đức tức là các đồng chí này mới chỉ là Đoàn viên thanh niên, nếu các đ.c này lên chức Thượng tọa hay Hòa thượng thì tức là các đ.c này đã là Đảng viên, thế mà lũ chúng mày (lũ con lợn, bọn giòi bọ) nói 2 nhà sư này như nói về những bọn tu hành thật sự (ở Tây Tạng hay ở Ấn Độ hay ở bất cứ nước nào không XHCN) thì chúng mày rất chi là vô lễ, chúng mày đã biết chưa? Lũ lợn, bọn giòi bọ không có đầu óc
Anonymous
Nói thêm, tổ chức GHPG Giao Chỉ thì cũng có bao nhiêu con người y chang như các tổ chức khác, tức là cũng có những vị sư rất đàng hoàng (sống chung thủy với vợ, biết chăm sóc con cái, chăm lo cho đệ tử, nộp tiền đều đặn cho lãnh đạo) nhưng cũng có những vị sư sống chưa được tốt như vẫn còn bồ bịch (ngoài vợ, đương nhiên), nhậu say xỉn .v.v. và tất nhiên cũng như các tổ chức khác do Đảng lãnh đạo cũng có những con sâu sống biến thái: thích đồng giới, tham nhũng, lộ hàng .v.v. đây chính là những con sâu dư lời đồng chí gì gì Sang đã nói, nhưng cũng như tất cả các tổ chức Đảng khác thì việc tìm sâu là việc của Đảng, chúng mày tham gia vào có phải là có ý định phản động?
6 son
Sonla Bản Tui đường thì xấu lại lắm khúc qoanh co rùi nhiều dốc ĐèoMới mần.
Ai mà biết đi xe thì hầu như tay lái thuộc loại lụa.
Nhìn thấy ai mà đương đổ đèo thì cứ nétránh cho lành, nếu nétránh mà vẫn đéo được lành thì záng chịu(do đèn cũng lôn).
Hum qua đ/c trưởng Bản Tui đổ đèo, phanh xe đạp vô tác dụng.
Mặc dù đ/c quẹt cả chân xuống đất phanh mà vô tác dụng vẫn.
Chân xúc vầu mấy bãi cứt Trâu.
1 xô bít đã né vào tàluy mà vẫn bị đâm chính xác.
Xô bít nhẹ nhàng: đi như lồn Bà, sao đéo bít tránh Tao à?
Đ/c Trưởng bản: Mặt đỏ lừ zận zữ: Mày tưởng Tao đi zỏi lắm à!!
Mày tưởng tao đi giỏi lắm à dịch ra tiếng kinh là : thế mới tài.
Unknown
[si="6"]Anh Lý Toét chê chị Cam dưng lại học cách tranh luận của chị Cam. Tôi lại chê. Ở đây, tôi nói gì đến đạo tốt xấu bố láo bố cắp điếu gì đâu anh. Cái tôi nói là vụ kền kền này tốt cho đạo đảo. Giả như đạo đảo cực bố láo bố toét đi blabla nhưng nguyên tắc các nhà tu cần giữ hành ảnh cá nhân để chứng minh đạo của mình ngược lại các bố láo bla bla của đạo đảo... như vậy mới PR được đạo đảo. Trường hợp này kền kền lá cải tốt cho đạo đảo đó hơn kền kền Lý Toét.[/si]
Nguyễn Tinh Tế
Anh Toét Hói đéo fải vô lý khi nói Phật Giáo Lừa bố láo. Tôi củng là người nhà Phật mà cũng fải thừa nhận sự thật đao đớn này còn gì.
Đây đó cũng có nhiều người thành tâm theo Phật, họ chỉ biết dâng hương niệm Phật chay tịnh cúng dường và hết mình giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong khả năng có thể.
Họ cần đéo gì quan tâm người đứng đầu Giáo Hội Phật Giáo Lừa là ai và những trò lố. Họ hết mình theo đạo là vì đức-tin.
Dù một nhúm người cầm trịch hành sử đéo ga gì các anh các chị củng đéo thể ngang nhiên chụp mũ xấu toàn thể.
Tinh hoa, dù là nửa mùa đéo ai lại thế?
Tôi đề nghị các anh các chị có bóng bàn vui lòng đừng đánh đồng kẻo lỗi đạo với những Phật tử chân chính này alright?
chandoi
Thời 199x Bạn anh đến chùa nhận thiết kế xây lại chùa, chạy luôn thủ tục CAM tôn giáo. Vì có giao kèo nhận thi công luôn nên anh này cũng chạy chọt cho nhanh thủ tục và điều chỉnh khối lượng tí tí.
Xong đâu đó nhà chùa gọi lên bẩu: Hộp gia đình Phật tử họ quyết định để gia đình Phật tử làm để tiện đóng góp công ích.
Bạn anh ngậm bò hòn, tức anh ách, thêm Xót tiền chi phí. Về cơ quan tuyên bố trả thù chùa.
Vài hôm sau nhìn mặt anh tươi hẳn. Anh tuyên bố đã trả thù đúp em sư trong chùa. Mần bửa rau sạch đã đời.
Vài hôm sau anh ta lại lên cơ quan khóc xước mướt như cha chết. Hê hê thời đó mà bị Lậu đúng là cực hình. Chửa trị cả tháng toàn pylycilin ở viện da liễu. Mà ngại chẳng khác nào tụt quần ra đường.
May mà trời còn mắt. Hôm đó có thằng đại gia , dân chơi nỗi tiếng Nha trang chuyên buôn Lào và Cam ,hắn cho 1 viên duy nhất bụp phát hôm sau khô rang.
Bạn anh nó mừng như cha chết sống lại. Hehe. Nó bẩu kiểu gì ăn xôi chùa cũng nghẹn họng . He he.
Anonymous
Lại chửi thằng Toét, mày (thằng Toét) mà có biết thời mà nước Mẹ thu mua móng trâu thì có chuyện gì không? Thời đó, tất nhiên vẫn dưới sự lãnh đạo cực kỳ tài tình và sáng suốt của Đảng ta, thì Đảng đề ra nguyên tắc là các thứ thịt cũng phải phân chia, ví dụ như huyện trở lên mới được mổ thịt trâu bò, còn xã chỉ được mổ thịt lợn, chó, còn HTX thì được mổ gà .v.v. chính vì vậy mà chính sách mua móng trâu của nước Mẹ đã khiến đám dân đen tự giết thịt trâu bò rồi chặt chân đem bán, rõ ràng chính sách đó của nước Mẹ đã đánh thẳng trực tiếp vào uy tín của Đảng-Chính phủ, vì vậy trách nhiệm của bọn kềnh kềnh là phải hô hào ..... là đúng rồi, mày (thằng Toét) không biết sâu xa nên cứ nhăm nhăm chửi bọn kềnh kềnh là mày rất ngu.
Ai lại đi chửi cái loa mà không chửi thằng cầm loa, nếu không phải là 1 thằng ngu, nhỉ?
Anonymous
Thằng Pín ngu hết cả phần ngu của mọi người, đồng chí CAM đó (tên là Quỳnh à? Can tội hiếp dâm gái vị thành niên à?) vậy là người có tư cách, có đạo đức sáng ngời, có lòng tự trọng, có sự dũng cảm dám nhận lỗi .v.v. thế thì đồng chí CAM này là người đáng tôn trọng, là tấm gương đạo đức cho lũ lợn chúng mày phải học tập đấy
pín
Anh Chuẩn chỉnh dạy phải quá, tôi thương thằng đó quá, địt mẹ có co 30 phút xe máy ra Đồ sơn tha hồ địt mà nó chọn cách ngu nhất mà 1 ông Cam có thể tưởng tượng ra !!!
Nhưng tôi đoán nó chưa cắm đc ông buồi vào, ngu như nó thì đéo biết chỗ cắm he he .
pín
Vụ mua móng trâu anh nào biết chi tiết không ? tôi đéo tin Tào mua 4 móng bằng cả con trâu, bằng 1 góc thì tôi hơn tin tý, nước mẹ có gà đéo đâu ?
nhudaubuoi_tb
@Con Toét: ở đây anh chưa phán xét là nhà sư đó có cố tình làm vậy hay không, anh chỉ khẳng định hành động như vậy là phạm vào giới luật. Cỏn có thể tránh né không cho con Đàm hôn mà, chẳng lẽ con Đàm ép được cỏn sao?
Unknown
[si="6"]Pín lồi hỏi làm đéo. Nhiều thứ nước mẹ mua Lừa đéo biết làm gì đâu. bọn Tầu ngu mà, tuyền mua thứ vớ vẩn của Lừa, anh quan tâm làm đéo. Cứ có gì được giá là bán, quan tâm mục đích bọn ngu( bọn Tầu) mua làm đóe
Đơi. Bọn ngu bỏ xiền phá hại trò chơi( súng pốp) của trẻ con, không cho bàn con đun bằng củi đểu này DCMNChttp://www.tinmoi.vn/thuong-lai-trung-quoc-ao-ao-mua-la-chu-ka-111098069.html[/si]
pín
Chết mẹ cười bọn anti-Tào nói Tào thâm lắm, nó mua cái lá nài là để hehe Lừa chặt hết, gây sói đất he he . Địt mẹ sợ đéo chịu đc hehe , xói đất đó .
Chuên gia hàng đấu thợ thuốc đéo biết nó mùa làmgì hehe , chỉ biết lá nài vô-dụng .
Việtnam yêu dấu
Đang căng đầu ra với hai bài chưởi của cô Chỉnh thì lại cười chảy nước mắt ví câu chiện của anh Són.
Chiện của anh Són mần Zấu cảm thấy mềnh màng nhớ về cái chúp sốp đầu tiên của hehe mối tềnh đầu ở đầu dốc Chiềng Đông.
Nhớ vị ngọt ngào của sắn mới đào ủ nướng trong đống than củi rực lửa, nhớ nếp nương ủ trong cái ếp chấm với muối vừng thơm lừng trong Napa village. Và nhớ anh bạn tông dật của Zấu cũng hehe
Củ Chuối Tây
[si="6"][co="green"]
Em Dấu nhắc đến Chiềng Đông làm tôi lại nghĩ đến Sơn La. Nhớ nhớ là..
[/co][/si]
chandoi
CÔ Pín biết đéo gì ở Lừa. Anh không nói nó gian. Nhưng kiểu mua bán quái đản của nó bóp chết Lừa là điều diễn ra hàng ngày khắp nơi.
Nó mua thì có nhiều tiền thật, nhưng sau đó nó cho úng cũng khủng.
Nó mua những cái chẳng lí giải được như móng trâu hơn giá trâu, đĩa. lá chè vàng....
Riêng chiện mua rể sim, hồi với lá cây cu ca thì nguy hại thấy rõ. Nhưng đéo "quan trọng" gì cho Lừa, nên lãnh đạo Lừa đéo quan tâm.
So sánh kinh tế thì bọn Châu âu, WB, Nhật tài trợ rất nhiều tỷ cho các dự án trồng rừng, phủ xanh đồi trọc, thảm thực vật cho Lừa thì bọn Tàu chỉ cần quăng một ít tiền lẽ mua rể mua lá là phá sạch.
Riêng tiền bọn Tây viện trợ hoặc vay hông lãi cho các dự án phủ xanh đồi trọc thì không biết bao nhiêu con " lợi ích nhón" phất lên từ đó.
Chính phủ Lừa đéo quan tâm mọi chiện có lẽ cứ cho rừng Lừa băng bột, thì thế đéo nào hổng có xiền viện trợ chia nhau?
Unknown
[si="6"][co="green"]Toét là thằng ba hoa đcm Toét. Toét bắt nạt mấy thằng ngu trên này chứ những gì Toét nói, anh mà rảnh anh nhét cứt mõm Toét.
Toét là ai thì cái biển xe Tucson con Pín mượn đã cho biết rồi. Anh chỉ muốn nói toét ngu.[/co][/si]
Vietnam yeu dau
@Gió Chuối,
Gió chuối đừng nói với Zấu là cũng đã từng dừng xe ở dốc Chiềng Đông năm ấy đã nhá...hay là cùng nhau ăn sắn nướng và nếp nương gì gì đó kẻo kẻo kẻo....ôi nếu vậy thì trái đất nhỏ quá nhỉ!?
Chuin
Con Đào lại tung sởchường adua thầnchưởng đấy fỏng?
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Anh Chủin,
Bừn lông, húng chó, đần đồn, nhỏ mọn, ti tiện hay không, nó ở ngay hành vi thái độ thôi, con nài, tôi thật, khạc toẹt!
[/si][/co]
Unknown
[si="6"][co="green"]Mấy thằng Nam Kỳ thì nói đéo chúng mày chả nghe, miễn là anti Bê.
Những người chửi con Toét đều đéo phải dân Nam. Vì dân Bắc nó kinh lắm, lừa được nó cái đầu buồi.[/co][/si]
Hoai Mien
Hà lội thủ đô ngàn năm vần vật đã trở thành chủ nhà A-si-át 2017 chi bộn nhé. kinh phí tổ chức là 150mil ông Tơn. Chả biết sau đó có giống Hy lạp vỡ nợ sau Olimpic hay không nữa.
Lý Toét
Cô nầu chửi Bọ thì gạch đầu dòng nhen. Bọ không có thời giờ.
Lý Toét
Hồi chiều Bọ nói chưa chuẩn nên nhiều cô hiểu lầm, Xin sửa lại Phật giáo Lừa bằng Giáo hội Lừa.
Em sư đó, nó gặp thần tượng (con Đàm) nó sốc nên nó quên mẹ vai kịch (vỏ bọc) mà nó đang đóng, nó hiện nguyên hình. Có vậy thôi mà các cô cũng chê cái gì không biết nữa.
Có cần phải nói toẹt ra như thế hay không. Bảo các cô lôi tài liệu cũ ra tham khảo mà không nghe.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
À vầng anh Toét,
Anh nói sai/vội/ lỡ lời/ vươn vươn thì bị ăn shit thôi, khà khà.
Anh làm tôi mém chút thì đòi cúng địt, cđcmnc!
[/si][/co]
Duy K. Bui
"tại sâu bọn phản động không tìm cách vầu nhở" @hangoc
Sao biết không?
"Sức mạnh và thành tựu của chủ nghĩa xã hội [...] buộc chủ nghĩa tư bản phải điều chỉnh chính sách có lợi cho người lao động [...]" @chandoi
Àrathế, có cụ giảngcho chúngcháu mới hiểu ôngcha-Lừata lớplớp chếtđòm là để người-laođộng ở các xứ giãychết có cuộcsống tốthơn. Ôichuchoamẹthánhthầnơi, tổquốc-Lừata quangvinh, dântộc-Lừata vĩđại.
"Tui nhớ, từ zạo bà Zì nổi hành kinh, chưởi kh́ach như hát hay theo đúng chiền thống tông zật của BK, anh và anh Khoai Tây từ biệt quán." @TWLừa
Hề hề, em Ranh là vàngson đỉnhcấp thì lạ cáimẹ cái-mồm-đànbà của TrungTướng mà phải bỏ quán vì mấy câuchửi :)) Chẳngqua tụcsự quấn thân, giờ mới thongdong ra chút :D
"Dang make the song of victory" @Budifa
Câu này chuẩnmẹ. Dang made the song, dân did the rest.
"Nó trái ngược với những cuộc “bầu cử” mà người chiến thắng, chính đảng chiến thắng được biết trước, thậm chí được sắp đặt trước, nên tất nhiên cũng xứng đáng được quan tâm hơn." @HồngNgọc, via KingFilter
Chậcchậc, ganto đếnthếlàcùng!
"tôi đéo tin Tào mua 4 móng bằng cả con trâu" @Pín
mua móngtrâu về chếtác sừngtê lãi-vôkể, trả bọn bầnnông bằng 1 contrâu, giá-nhưcho, thì cóchikhôngđược?
Tuynhiên anh thắcmắc khôngthừa, bọnbỏn chỉ mua bằng-giá-contrâu 1, 2 lượt đầu, sauđó cungvượtmẹcầu thì bọnbỏn đạpmẹgiá hoặc điếuthèm mua nữa, những vụ tươngtự trong lịchsử ngắnngủi của tổquốcXHCN-Lừata đã, vẫnđang và sẽcòn xảyra lần.
Già Không Đều
Bạn có thấy sư bình bát bao giờ chưa, phật tử cúng gì sư ăn nấy, bấy kể chay mặn.(@ Mụ Toét)
Sư tía Mụ Toét ba hoa, Sư chay mặn gì bỏ bình bát cũng ăn là sư giả cầy, đi ăn mày đột lốt nhà sư khất thực, cho gì ăn đó, cho tiền thì khoái nhất.
Sư Khất Thực xịn họ có thể từ chối không nhận đồ mặn nếu nhận ra đó là đồ mặn, chứ muốn bỏ gì là bỏ mà được ah. Mà địt mẹ đã là Phật Tử mang tiếng cúng dường Sư đi khất thực mà còn đéo biết phải cúng đồ chay thì cũng nên tự hỏi lại mình ngu si đần độn thế nào chớ??? Biết mà cố tình bỏ đồ mặn thì quá là báng bổ ah? Loại này thì tử với phật cái đéo gì cho thêm nghiệp chướng.
Có thể nói, hiện nay trên toàn cõi Lừa, Sư đi Khất Thực đã bị Giáo Hội cấm tiệt.
Lý Toét
Lại con jà Đều xa lông nữa,
Xem lại còm của con Cần Chỉnh để phân biệt Phật thiệt với Phật XHCN.
Duy K. Bui
"Sư chay mặn gì bỏ bình bát cũng ăn là sư giả cầy, đi ăn mày đột lốt nhà sư khất thực, cho gì ăn đó, cho tiền thì khoái nhất" @g0d
Đây là cụ phán sư-xứLừata hay sư sãi nóichung? Bởivì đạoPhật là cáiđạo nướcđôi nhất trong vôvàn tôngiáo, nóithếđiếu cũng hợplý, chonên ănmặn không nhứtthiết phảnPhật, càng không nhứtthiết giảcầy. Ngheđồn truyềnthống chogìănnấy là xuấtphát từ hànhvi của chính ThíchCa, ai-rảnh-thì-Gúc.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Đơi, tôi up lại cái ảnh ở bài cũ nào quên mẹ.
[im]http://ns5.upanh.com/b1.s11.d1/648f61d83cb0c7a58d48f389f32838dd_50689115.20080331tibetchinespy.jpg[/im]
Sư quốc doanh lước Mẹ đơi. Sư này thì nó chả địt cho tôi lõm đít ấy chứ, nhể văn công bú cặc nhể?
[/si][/co]
chandoi
Địt mẹ loại sư này đái gốc tre. Gốc tre còn mang mẹ bầu. Khà khà.
Lý Toét
Nói gì thì nói, Giáo hội PH XHCN có cách quản lý chặt chẽ, không có vụ phái nọ phái kia mà Trung ương không kiểm soát được.
Khất thực bây giờ là một nghề, TƯ GH PG biết nhưng cứ để cho bọn họ kiếm ăn. Tuy nhiên, dù là chuyên nghiệp, nhưng các phật tử thành kính dâng tiền rồi lạy lục chứng tỏ hành nghề khất thực là xứng đáng.
Anonymous
[im]http://www.phattuvietnam.net/tintuc/15945-500-nh%C3%A0-s%C6%B0-nam-t%C3%B4ng-tr%C3%AC-b%C3%ACnh-kh%E1%BA%A5t-th%E1%BB%B1c-t%E1%BA%A1i-su%E1%BB%91i-ti%C3%AAn-tp.hcm.html[/im]
Chuin
Mấy cô tranhluận xalông quá gồi đó. Fật nhấtthiết đéo jì f ẩy ăn đồ chay? Ngàixưa Đức Cồ Đàm của các cô ngồi thiền thì ai cho jì thì ăn nái thôi nghe. Ănchai được mái cô sưthầy bên Tào thựchiện saukhi Lương Vũ Đế galệnh bắtbuộc sư fải ănchai.
Sưthài bên Thái, Miên cũng ăn đồ mặn nhe mái cô.
Mời các cô gúc để fânbiệt Nam Tông, Bắc Tông.
nhudaubuoi_tb
Con Già đểu đéo biết rồi. Không phải cứ Phật giáo là không được ăn mặn, còn tùy thuộc tông phái nào nữa. Đúng như con đéo j ở trên nói, hành vi cho gì ăn nấy chính là xuất phát từ thời Đức Phật sống. Tương truyền Ngài đi khất thực để sống nên người ta cho đồ rất tạp nham, bởi vậy nên không phân biệt đồ chay mới lại đồ mặn. Hình như theo nguyên thủy thì Phật giáo chỉ cấm ăn 10 loại thịt j đó anh đéo nhớ rõ, ngoài ra thì ăn thoải mái.
Anonymous
mụ Già mất Nết:
Về Tra vinh mà xem Nam Tông khất thực như thế nào. Nhiều Chùa còn căm lắm, dưng đành chịu thôi
Anonymous
Chuyện ăn uống, khất thực của các Tỳ Kheo đã bàn mỏi miệng Quán cũ Zì Bảy Zao Lam rùi, giờ còn moi ra. Bình thường thui
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Mả bố con Bia úp cải ảnh mái lần không xong, hehe:
[im]http://www.phattuvietnam.net/files/2011/08/image023_847439848.jpg[/im]
[/si][/co]
master
Khà khà, đọc cái cồng 781 của cô Toét mới thương thay cho sự bao biện, hãm lìn của Lừa. Mục đích dìm B của cô thì anh đéo lạ. Nhưng địt con cụ cô, ngu và thô vửa vửa thôi.
Hé hé, anh quên. Anh gạch đầu dòng phát không cô lại bảo cô đéo có time.
Em Miên mông to, 2017 nhẽ chỉ có con Kèn nó đấu thể thao với em thôi. Át iếc giề. Lanh chanh quá đê.
pín
À nói đến sư tôi mới nhớ 1 anh làng tôi, anh bị gay, hồi bé , tức khoảng 14 15 16, anh hay cầm buồi bọn tôi, anh dạy sóc lọ, và thi thoảng, sóc lọ giúp ,
Bẵng đi 1 thời gian, tôi gặp lại thì anh trở thành cung văn, mấy mụ già làng tôi khen anh hát ngọt giọng, đéo biết anh học đàn ở đâu nũa thế mới tài, anh tung hoành khắp nơi, từ ông hoàng 7 đến phủ đéo gì Giầy , khiếp lắm .
Rồi gần đây nhất tôi về thì gặp lại anh, địt mẹ nó đã thành sư, nó vẫn nói éo éo, nhưng mặc áo nâu da dáng nắm, địt mẹ nó còn tuyên cả tràng Phật hiệu nữa , tôi sợ nó lại cầm buồi như ngày xưa, tôi lủi mẹ luôn he he .
Hoai Mien
Em Miên mông to, 2017 nhẽ chỉ có con Kèn nó đấu thể thao với em thôi. Át iếc giề. Lanh chanh quá đê.@ Tơ
Đầu tiên cứ nghĩ đến Tá kèn cố tìm sự liên hệ. Tơ đểu quá đi mất thôi.
Già Không Đều
@ Bia:
Ở xứ Trà Dinh, dân sùng Đạo Phật chả khác như Lào, như Cam, nên Sư có đi khất thực đều nhận được sự cúng dường nghiêm túc.
Con nào qua Luông bên Lào mà chiêm ngưỡng cách người ta cúng dường nhà Sư khất thực. Họ chỉ đi khất thực một lúc thôi, rồi quay về chùa ngay. Chứ đéo có chiện lang thang cả ngày.
Còn thể loại cạo đầu nhìn mặt hiền hiền như con Pín rồi quấn cà sa ôm bình bát đi door to door thì Anh lạ đéo gì, ngày đi mần tối dìa đi chơi chứ tu tập gì thể loại giả sư này, chả khác loại mặc áo lam đi bán nhang là mấy, nếu bó nhang so với ngoài tạp hóa có sự chênh lệch rõ về giá và chất lượng,sure luôn.
chandoi
Đèo mẹ con Ỉn với con đầu buồi. Đang ở Lừa thì nói chuyện Phật Lừa.
Mấy thầy tu ở Lừa có theo tiểu thừa, nguyên thủy đéo đâu mà bẩu ăn gì cũng được.
Quy định của PGDT aka Phật Lừa là chủ trương ăn chay. Mụ Lý toét muốn theo Phật mà ăn mặn thì qua Thái lan mà ở. Lý luận như buồi.
Trích đây:
" Ăn chay, nói cách khác không ăn thịt động vật, là một phần của việc thực hành giáo pháp; giữ gìn giới luật Không giết hại và trưởng dưỡng lòng từ bi. Đây là một trong những pháp hành quan trọng của người Phật tử trong cả hai truyền thống Phật giáo Nguyên thủy (Theravada) và Phật giáo Đại thừa (Mahayana).
Bàn về quan niệm ăn chay cùng xuất xứ của nó hiện tồn tại nhiều quan điểm khác nhau. Rõ rệt nhất là sự khác biệt giữa Phật giáo Nguyên thủy (PGNT) không có quan niệm ăn chay và Phật giáo Đại thừa (PGĐT) chủ trương ăn chay.
Post a Comment